1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Độc chiếm quân sủng, hoàng hậu không dễ chọc - Mèo Bị Cá Ăn (152c)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 46: …….
      "Quả là tinh vi." Vẻ mặt Trương Vân Nguyệt biểu cảm gì cảm khái câu, thủ đoạn này kiếp trước nàng thấy trong tiểu thuyết, chỉ là thủ đoạn đó qua ngòi bút của tác giả kia so với người này nhiều hơn, sách kia viết là dầu hỏa ở khắp nơi, chỉ cần cây đuốc vứt qua là có thể thiêu cháy người.

      Lúc này chỉ là chút dầu bằng đồng tiền, chỉ cần thời điểm đó bàn chân của nàng chếch ra ít, tính toán này thất bại rồi.Chỉ là đúng như Lý ma ma , vật này kể như hôm nay chưa dùng tới ngày sau dùng tới, cứ coi như ngày sau chưa dùng đến ngày nào đó cũng dùng được, hơn nữa dùng đến càng trễ đối với người thiết kế càng có lợi.

      " điều tra chút trong khoảng thời gian gần đây nhất xem từng có người nào qua đoạn đường này mà ngồi xổm xuống." Đoạn đường này thường xuyên có người qua lại, nếu là điều tra xem ai từng qua đây, chỉ sợ tất cả người của cung Dao Hoa đều nằm trong diện tình nghi.

      Như vậy chỉ có thể điều tra chút xem rốt cuộc có người nào qua đây mà ngồi xổm lại , dù sao cái nền gạch này nếu ngồi xổm xuống chẳng có cách nào bố trí được.

      Bên trong cung Thái Cực Triệu Khải Hâm rất nhanh có được tin tức, nghe ám vệ tới bẩm báo kết quả Lý ma ma đưa ra, tay cầm bút của Triệu Khải Hâm dừng chút.

      "Các ngươi cũng điều tra chút chuyện này." Trong lòng Triệu Khải Hâm lại lần nữa có thêm chút hiểu biết về thủ đoạn của đám phi tử hậu cung, ra ngoại trừ những thủ đoạn thông thường kia vẫn còn có những thủ đoạn bí như thế sao?

      Triệu Khải Hâm lần đầu tiên có cái nhìn nghiêm túc về trí khôn của nữ nhân hậu cung, nhưng cũng chỉ là nhìn thẳng mà thôi, cũng cảm thấy mấy nữ nhân trong hậu cung kia có thể làm ra chuyện gì ảnh hường đến việc lớn của .

      Nhưng mà tính ra chuyện lần này khiến cho Triệu Khải Hâm có chút hoài nghi, đối với phụ nữ có thai mà trong hậu cung này an toàn sao?

      Triệu Khải Hâm cũng cảm thấy tính toán như vậy dùng được người của mình, những thứ này tính toán đối với cũng thể tạo thành ảnh hưởng gì, nhưng mà đối với phụ nữ có thai như Trương Vân Nguyệt cũng rất có thể trở thành đòn trí mạng.

      "Người đâu, truyền lệnh xuống, ba ngày sau ta muốn mang theo Trương Tiệp Dư cùng nghỉ hè tại Biệt viện của hoàng gia."

      Vương Kỳ nghe được lời Triệu Khải Hâm liền sửng sốt, nghỉ hè? Ngoài cửa sổ lá cây phủ ánh vàng, mùa thu nha, nghỉ hè? Hoàng thượng cũng là, ngài có thể tìm cái cớ tốt hơn chút hay .

      "Hoàng thượng cái này, tại mùa hè qua, nghỉ hè có phải hay . . . . . ." Vương Kỳ có chút hiểu chủ tử nhà mình, cái cớ nghỉ hè này quả là quá mức thể tin nổi, mặc dù hoàng thượng thế nào quan viên phía dưới cũng dám chất vấn, nhưng cái cớ này ràng là rất phi lý, khiến cho đám người có chút rắp tâm bất lương tìm được lý do công kích"Ngươi xuống nghĩ chút xem có cái lý do nào đáng tin hơn." Triệu Khải Hâm thản nhiên , Sơn Trang nghỉ hè mục đích rất đơn giản, chính là cách xa thế lực của đám phi tử hậu cung, đảm bảo cho đứa trong bụng Trương vân Nguyệt có thể an toàn chào đời.

      hề để ý đến an toàn của Trương Vân Nguyệt, nhưng lại để ý đứa trong bụng Trương Vân Nguyệt!

      "Hoàng thượng, ngài muốn mang Trương chủ tử ra ngoài, có nên hỏi qua Đặng thái y chút ? Cũng biết thân thể Trương chủ tử có thể đường ngựa xe mệt nhọc hay , bây giờ gần sáu tháng rồi." Vương Kỳ cảm thấy việc nên làm là nhắc nhở chút.

      Triệu Khải Hâm nghe được lời Vương Kỳ ngẩn người, hiển nhiên là nghĩ tới khía cạnh này của vấn đề.

      "Tìm Đặng thái y đến đây."

      Đặng thái y rất nhanh đến cung Thái Cực, cũng là chuyện vừa rồi đột nhiên xảy ra bên trong cung Dao Hoa, sau khi Trương Vân Nguyệt ổn định thân hình cung nữ bên trong cung Dao Hoa có người đến Thái Y Viện mời Đặng thái y rồi, người của Vương Kỳ phái vừa lúc gặp được ông ta ở giữa đường.

      "Đặng thái y thân thể Trương thị có thể chịu được việc lại mệt nhọc bằng xe ngựa hay ?"



      Chương 47: …….

      Đặng thái y nghe được câu hỏi của hoàng thượng ngẩn người, ông vốn cho là hoàng thượng gọi ông tới vì chuyện xảy ra bên trong cung Dao Hoa, nhưng mà ông ta còn chưa có vào đến trong cung Dao Hoa, nên cũng biết tình huống ở trong cung đó thế nào.

      "Bẩm hoàng thượng, vi thần trước hết phải kiểm tra qua sức khỏe của Trương Tiệp Dư hôm nay như thế nào mới có thể xác định." Đặng thái y dối, mặc dù biết mục đích của hoàng thượng khi hỏi như vậy, nhưng có số việc ông ta cũng biết nên ứng đối sao cho phải.

      "Chuẩn bị tới cung Dao Hoa."

      Triệu Khải Hâm đến khiến cho cung nữ và nội thị cung Dao Hoa có chút phản ứng kịp, họ ngờ hoàng thượng lại chỉ bởi vì Trương Tiệp Dư lần suýt té ngã mà tới cung Dao Hoa thăm nàng, dĩ nhiên họ cũng biết mục đích Triệu Khải Hâm tới là vì muốn xác định tình trạng sức khỏe của Trương Vân Nguyệt ra sao.

      lần xuất này của Triệu Khải Hâm khiến cho những cung nữ có tâm tư bất định ở cung Dao Hoa liền quyết định về sau cho dù có trung thành với cung Dao Hoa, cũng thể phản bội cung Dao Hoa rồi. Về phần những cung nữ ở cung Dao Hoa bị thu mua lập tức muốn đem tin tức này truyền cho chủ tử của mình.

      Trong cung Phượng Minh, hoàng hậu sau khi nhận được tin tức trầm mặc chút, "Cho người chú ý chút tình huống của cung Dao Hoa, xác định chính xác tình trạng của chủ tử bên trong cung Dao Hoa kia, đem tin tức hôm nay truyền khắp cả hậu cung.Ta muốn khiến cho tất cả mọi người ở hậu cung trong tối nay biết được hoàng thượng rất coi trọng cái bào tử đó trong cung Dao Hoa, thậm chí coi trọng hơn rất nhiều so với bào thai trong bụng Huệ phi."

      "Vâng"

      Trương ma ma nghe được hoàng hậu rốt cuộc chuẩn bị ra tay, trong lòng thở phào nhõm, bà ta muốn hậu cung lại xuất người có thể uy hiếp đến chủ tử nhà mình.

      Mặc dù Trương Vân Nguyệt này vốn chỉ là cung nữ nhảy lên được vị trí Tiệp dư có bản lãnh gì, cũng có học thức tài hoa gì, thậm chí dung mạo cũng nhiều nhất chỉ có thể coi là mức đẹp, cũng tuyệt đối tính là tuyệt mỹ, hơn nữa tựa như Trương Vân Nguyệt dù là về cấp bậc hay tướng mạo mà ở hậu cung tuyệt đối là thiếu.

      Nhưng Trương ma ma lại có loại cảm giác, nữ nhân kia sau này là kình địch chủ tử nhà mình.

      Loại cảm giác xuất sao có thể giải thích được, thời điểm loại ý nghĩ này vừa mới xuất bà ta xì mũi coi thường, nhưng vào lúc này bà ta thấy Trương Vân Nguyệt chỉ trong thời gian ngắn ngủi địa vị nhanh chóng lên cao, chưa tới năm từ cung nữ trở thành Tiệp dư, cái cảm giác đó lại lần nữa trồi lên nhắc nhở bà ta.

      Đến lúc này bà ta còn thấy cảm giác này đáng tin nữa rồi, ít nhất tại nếu như đứa bé trong bụng Trương Vân Nguyệt kia đúng là bé trai khỏe mạnh, đứa bé kia tuyệt đối nghi ngờ chút nào ảnh hưởng đến đại hoàng tử nhà mình.

      Bên trong cung Lăng Nguyệt.Huệ phi phụ mong đợi của mọi người vừa nghe được tin tức do Hoàng hậu đặc biệt truyền tới, Huệ phi nghe được bào tử của Trương Vân Nguyệt so với mình còn được hoàng thượng quan tâm hơn, trực tiếp liền tức giận sinh non!

      Ở trong cung Dao Hoa.

      Đặng thái y bắt mạch cho Trương Vân Nguyệt xong thở phào nhõm.

      "Khởi bẩm hoàng thượng, thai nhi trong bụng Trương Tiệp Dư rất khỏe mạnh, chỉ là nếu đường ngựa xe mệt nhọc e là bất tiện." Lời này Đặng thái y rất ràng, đứa trong bụng Trương Vân Nguyệt có chuyện gì, nhưng rời hoàng cung tới biệt viện bên kia cũng là được.

      "Nếu như ngươi theo bên cạnh dọc đường chăm sóc sao?" Triệu Khải Hâm cau mày hỏi.

      Đặng thái y vừa nghe lời này của Triệu Khải Hâm cũng hiểu được tính toán của , đây là kiên quyết muốn dẫn người rời khỏi hoàng cung rồi.

      "Miễn cưỡng có thể." Đặng thái y nhất định có thể, dù sao đường có thể xảy ra rất nhiều chuyện, chỉ cần chút sơ ý đứa bé có thể còn.

      "Tốt. . . . . ."

      "Hoàng thượng, Huệ phi sinh non!" Ngoài cửa đột nhiên truyền đến hồi tiếng kêu gọi lo lắng cắt đứt lời tiếp theo của Triệu Khải Hâm.

      Trương Vân Nguyệt vốn là nghe được lời Triệu Khải Hâm còn chưa có hoàn hồn, tiếp theo liền hoàn toàn ngây ngẩn cả người, Huệ phi sinh non rồi sao? Đây là chuyện gì xảy ra? Êm đẹp sinh non rồi sao?

      "Tới cung Lăng Nguyệt." Triệu Khải Hâm cau mày mặt đen lại rời khỏi cung Dao Hoa.

      Trương Vân Nguyệt nhìn Triệu Khải Hâm rời , "Ma ma, bà xem tôi có nên tới thăm Huệ phi ?"

      "Cái này, Tiệp dư chủ tử lẽ ra thân phận của ngài là có tư cách , nhưng là ngài trước kia dù sao cũng từng hậu hạ Huệ phi nương nương, có vẻ hợp lẽ lắm. Chỉ là ngài tại có thai, lúc này bên đó việc sinh nở hỗn loạn, đụng đụng chạm chạm chỉ sợ. . ." Ngọc ma ma cau mày nhìn Trương Vân Nguyệt.

      "Thôi, muốn thăm Huệ phi để ngày mai , hi vọng đứa bé kia có thể tốt." Tám tháng. Dân gian có câu: "Bảy tháng sống, tám tháng khó sống", chỉ hy vọng đứa bé kia có thể bình yên vô .

      "Cũng biết vì sao lại sinh non, Ngọc ma ma, bà có biết được tin tức gì ở bên kia ?" Trương Vân Nguyệt mong đợi nhìn Ngọc ma ma. Nàng tuy là ở trong hậu cung nhưng chút giao thiệp cũng có, cho nên chỉ có thể nhờ người bên cạnh giúp đỡ rồi.

      "Nô tài tạm thời biết." Ngọc ma ma lắc đầu, những tin tức này rốt cuộc có thể với Trương Vân Nguyệt được hay phải đợi buổi tối xin phép xong rồi mới biết.



      Chương 48: ……

      Trương Vân Nguyệt gì, nàng cảm thấy Triệu Khải Hâm chuyện này cho nàng biết mới đúng, dù sao nàng cũng chuẩn bị làm gì cả.

      Trong cung Lăng Nguyệt, Huệ phi nằm ở giường khổ sở rên rỉ, trong lòng càng hận Trương Vân Nguyệt hơn nữa.

      ‘Nếu như phải do ả ta ta sinh sớm, tại đứa bé mới tám tháng, nếu như con ta sống nổi, Trương Vân Nguyệt con của ngươi cũng đừng hòng thuận lợi sanh ra được!’

      Huệ phi nhịn đau tự nhủ trong lòng.

      "Nương nương, hoàng thượng tới, ngài và đứa bé trong bụng ngài nhất định có chuyện gì. Tuy đứa bé tám tháng dễ sống, nhưng phải qua ba bốn ngày nữa là đủ chín tháng sao? Thời gian chỉ có mấy ngày ai có thể tính chuẩn được chứ? chừng bây giờ chín tháng rồi. Ngài cũng đng nghĩ quá nhiều." Trương ma ma bên cạnh Huệ phi thấy Huệ phi bởi vì đau đớn mà sắc mặt tái nhợt trong lòng rất là lo lắng, bà mong chủ tử mình nghĩ những chuyện mất hứng đó vào lúc này.

      Hiển nhiên Trương ma ma vẫn rất hữu dụng, ít nhất lúc này trong đầu của Huệ phi còn suy nghĩ chuyện khác, mà là lòng dạ sanh con ra.

      Khi Triệu Khải Hâm chạy tới cung Lăng Nguyệt, hoàng hậu và những phi tử khác lần lượt đến

      "Tham kiến hoàng thượng, hoàng hậu."

      "Đều đứng lên ."

      "Ah? Sao Trương muội muội có tới? Huệ phi tỷ tỷ thế nào cũng là chủ tử trước kia của muội ấy, Huệ phi tỷ tỷ đau khổ sống chết, muội ấy lại tới sao?"

      "Hiền phi nương nương quá hiểu biết, hôm nay Trương Tiệp Dư mang thai mà, thể mệt nhọc quá mức đâu."

      "Cũng đúng, Trương muội muội rất là may mắn. Nhưng cũng do muội ấy may mắn nên mới cần tới đây, dù sao Huệ phi tỷ tỷ cũng rất đau khổ, chừng may mắn của Trương muội muội có thể khiến Huệ phi tỷ tỷ ít chịu khổ hơn."

      "Câm miệng, là trẫm cho nàng ấy tới." Triệu Khải Hâm nghe phi tử bên cạnh , trong lòng khỏi hừ lạnh, biết mục đích lời của họ, phải vì khiến Trương Vân Nguyệt mất mặt sao?

      Nhưng hôm nay có tâm trạng nghe các nàng tiếp tục nữa, huống chi nếu quả để các nàng ta tiếp, rất có thể có cách nào ngăn cản họ tìm Trương Vân Nguyệt đến, vậy rất có thể có chuyện mà muốn xảy ra.

      Mọi người trong hậu cung bao gồm cả hoàng hậu chưa từng thấy Triệu Khải Hâm tức giận, mọi người đều quỳ đất, vẻ mặt khủng hoảng. Trong lòng từng người lại xác định địa vị của Trương Vân Nguyệt trong lòng hoàng đế.

      Tất cả phi tử địa vị cao bao gồm cả hoàng hậu đều quyết định, phải dùng hết tất cả biện pháp trừ khử Trương Tiệp Dư!

      Người này mới leo lên long sàng chỉ mấy tháng, số lần nàng ta được ân sủng chỉ hai lần, nhưng thân thể của nàng ta là quá tốt, hai lần mang thai, hơn nữa còn bởi vì thể chất mà bốn tháng sau mới biểu có chửa!

      Hôm nay hoàng thượng càng thêm quý đứa bé trong bụng nàng, vượt qua cả đứa bé của Huệ phi, người như vậy dù có nhà mẹ cao quý, nhưng lại tạo thành uy hiếp rất lớn với các phi tử có gia thế hiển hách!

      Năm tiếng trôi qua, đứa trong bụng Huệ phi vẫn chưa ra ngoài.

      "Hoàng thượng, đứa này chỉ sợ còn phải thêm khoảng thời gian mới sinh ra, ta thấy ngài nên về nghỉ trước, đợi đến đứa trong bụng Huệ phi sinh ra rồi, ta sai người thông báo cho ngài?" (nghe khi hoàng hậu đối mặt hoàng thượng tự xưng là ta, cho nên. . . .) hoàng hậu nhìn cửa phòng sanh giọng ra.

      "Như thế liền làm phiền hoàng hậu rồi." Triệu Khải Hâm hề do dự mà trực tiếp gật đầu đồng ý.

      Dù sao là Hoàng đế có rất nhiều đại triều chánh phải xử lý, thời gian nghỉ ngơi mỗi ngày vốn cũng nhiều lắm, hôm nay vì Huệ phi đợi đủ lâu, coi như ra, triều đình phụ thân của Huệ phi cũng có lời gì để .

      Trong cung Dao Hoa, Trương Vân Nguyệt mệt mỏi ngủ mất, nhưng bởi vì quan tâm Huệ phi trong cung Lăng Nguyệt mà ngủ ngon.

      Sáng ngày hôm sau, Trương Vân Nguyệt bị Cúc Hoa đánh thức.

      "Huệ phi sinh chưa?"

      "Chưa, lúc sinh có mấy lần mất sức, mấy lần nguy hiểm đến sinh mạng rồi." Cúc Hoa xong trong lòng rất là lo lắng, Huệ phi này bình thường được hầu hạ kỹ càng như thế mà còn vậy, chủ tử của mình. . . . ! Sao Huệ phi có thể so với chủ tử mình, Huệ phi do nghiệp chướng quá nhiều mới có thể như vậy, chủ tử nhà mình chưa từng hại người.

      Nghĩ như vậy Cúc Hoa liền yên tâm, cảm thấy chủ tử nhà mình tuyệt đối xuất chuyện khó sanh.

      "Chủ tử, ngài muốn ăn sáng món gì? Nô tỳ bảo phòng bếp chuẩn bị." Hạ Hoa từ ngoài cửa vào, cười hỏi.

      "Cháo rau."

      "Vâng"

      "Các ngươi tránh ra! Mau tránh ra cho ta!" Ngoài cửa chợt truyền đến tiếng ồn ào khiến Hạ Hoa dừng lại bước chân rời .



      Chương 49: …….

      "Hạ Hoa ngươi ra cửa xem xảy ra chuyện gì, bảo ba ma ma tới đây, bên này chỉ có mình ta." Cúc Hoa lo lắng trong lòng, vẻ mặt lại rất trầm ổn .

      Mặc dù trải qua nhiều chuyện, nhưng Cúc Hoa trưởng thành rất nhanh, hôm nay Cúc Hoa còn hoảng loạn như khi gặp chuyện trước kia. Nhất là sau kiện trượt chân vừa rồi, Cúc Hoa hình như lập tức trưởng thành!

      "Các ngươi là người phương nào! Lại dám lớn tiếng ở cửa cung Dao Hoa!"

      Thanh Hạ Hoa truyền vào trong phòng ngủ, tiếp đó Trương Vân Nguyệt và Cúc Hoa liền nghe thấy giọng lạnh lùng: "Chúng ta là cung nữ cung Lăng Nguyệt, bây giờ Huệ phi nương nương vẫn chưa sinh, trong lúc quan trọng này muốn gặp Trương thị, tại ngươi tránh ra cho ta! Chúng ta muốn vào mang Trương thị !" Cung nữ này xong liền muốn xông vào phòng ngủ.

      "Mau ngăn lại họ!" Hạ Hoa sao có thể cho bọn họ vào, nhìn dáng vẻ vội vàng của những người này, ràng mang chủ tử mình qua đàng hoàng, mà là chuẩn bị dùng số thủ đoạn bạo lực!

      tại chủ tử nhà mình có bầu năm tháng! Bình thường bộ cũng phải rất cẩn thận để đụng trúng, nếu để cho họ lôi lôi kéo kéo mấy cái, té rồi mất đứa bé, đến lúc đó làm thế nào?

      Cung nữ nội thị cung Dao Hoa vừa nghe lời Hạ Hoa , mặc dù có mấy người là cọc ngầm của các phi tử khác, nhưng lúc này có ai vào.

      Chỉ theo lời Hạ Hoa , ngăn cản người muốn xông vào phòng ngủ.

      Mà bây giờ là bảy giờ, chính là thời điểm vào triều sớm, thân là hoàng đế Triệu Khải Hâm căn bản ở trong cung Thái Cực, cho nên chuyện xảy ra bên cung Dao Hoa Triệu Khải Hâm hề biết, mà tổng quản Ngụy Đình cung Thái Cực mặc dù nghe được động tĩnh bên này, nhưng cũng dám quấy rầy hoàng thượng trong lúc vào triều.

      "Tiểu Đa Tử, ngươi đến bên cung Dao Hoa xem rốt cuộc xảy ra chuyện gì, chớ vào từ cửa chính, leo tường qua ." vào từ cửa chính chỉ sợ chuyện bên cung Dao Hoa xảy ra tới mức kịp ngăn trở.

      "Vâng" Tiểu Đa Tử chạy nhanh tới cung Dao Hoa và cung Thái Cực cách nhau bức tường, tìm cây thang bò lên là được.

      Tiểu Đa Tử trợn tròn mắt, các cung nữ này là những cung nữ dịu dàng uyển chuyển hàm xúc sao? Như thế có gì khác với mấy người đàn bà chanh chua mình gặp lúc còn ở nhà đâu? Nếu đến chỗ khác chỉ có mắng người hung dữ hơn thôi. . . .

      Kiến thức của người làng quê nhiều lắm, lời mắng người cũng chỉ có thế, thô tục thô tục rồi, nhưng mấy cung nữ này mắng người đâu chỉ thô tục thôi, hơn nữa bởi vì cung nữ đến từ các nơi ở cả nước, lời mắng người của mỗi chỗ đều khác nhau. . . . Tụ lại liền. . . . . .

      Ngụy Đình thấy Tiểu Đa Tử leo lên liền ngây ngốc, cũng biết xuống, liền nhíu nhíu mày, đè xuống vui trong lòng.

      "Tiểu Đa Tử, mau xuống đây!"

      "Tổng, tổng quản!" Tiểu Đa Tử bị Ngụy Đình gọi liền đáp tiếng theo bản năng, cũng may bên cung Dao Hoa rất ồn ào, nên ai nghe thanh của .

      Ngụy Đình cũng cần Tiểu Đa Tử , ông tới bên chân tường, có thể nghe được lời mắng người ở bên cung Dao Hoa rồi.

      "Bên kia là ai ?" Ngụy Đình biết chủ tử trong cung Dao Hoa ngày thường trừ thời gian đặc biệt ra đều rất an tĩnh. có mấy lời mắng người như tế, dù sao cung Thái Cực là chỗ hoàng thượng ở, cách nhau bức tường nhưng cách được lời .

      "Là bên cung Lăng Nguyệt, cung nữ dẫn đầu là Chu ở cung Lăng Nguyệt."

      "Cung Lăng Nguyệt? Huệ phi ở cung Lăng Nguyệt phải bận sanh con sao? Sao có thời gian bảo Chu ra ngoài giày vò người ta?" Ngụy Đình nghe được lời Tiểu Đa Tử ngẩn người lát rồi theo bản năng.

      Tiểu Đa Tử vừa nghe lời tổng quản mình , cúi đầu cố gắng làm giảm tồn tại của mình, lời vừa rồi nghe thấy, tuyệt đối nghe thấy!

      "Tốt lắm, ngươi cần làm bộ nghe thấy, ta biết ngươi nghe được. Ngươi tiếp tục, nếu như Chu kia xông vào tẩm cung của Trương Tiệp Dư ngươi liền lớn tiếng hô tiếng hoàng thượng giá lâm, biết chưa?" Ngụy Đình nhìn Tiểu Đa Tử dặn dò.

      "Biết, tổng quản. Nhưng tổng quản, nếu như mà ta kêu lên hoàng thượng có trách tội ta hay ?" Tiểu Đa Tử rất lo lắng trong lòng, mình làm vậy là giả truyền thánh chỉ rồi.

      "Yên tâm, hoàng thượng chỉ trách tội ngươi... ngươi làm rất tốt, có thể kéo chút thời gian hoàng thượng còn có thể thưởng ngươi” Ngụy Đình rất khẳng định nhìn Tiểu Đa Tử .

      Tiểu Đa Tử nhìn tổng quản, cúi gằm đầu làm việc, hoàng thượng trách phạt , nhưng tổng quản nhất định làm chút chuyện trách phạt. . . .

      Ngụy Đình nhìn bóng lưng tiêu điều của Tiểu Đa Tử, cười cười, "Đầu óc tiểu tử này còn rất linh hoạt, lập tức liền nghĩ đến." Cười xong sắc mặt Ngụy Đình nghiêm túc vài phần, xoay người rời đến cung Thái Cực, vào triều.



      Chương 50: …….

      Lại Ngụy Đình bên này rời , Tiểu Đa Tử bên này tiếp tục nằm ở đầu tường rình coi.

      Mà Lăng Nguyệt cung bên kia Huệ phi là chịu đựng đau đớn, chịu đựng cảm giác sắp hôn mê, ngừng hỏi: "Trương thị. . . Cái đó. . . Tiện. . . Nhân. . . . . . Rồi. . . . . . có!"

      "Chủ tử, ngài liền chuyên tâm sinh con ? À? !" Trương ma ma bên cạnh Huệ phi trong lòng ý tưởng gì cũng mất, liền muốn chủ tử nhà mình có thể tốt sanh con, ngươi mình ngươi sanh con sinh buổi tối, mệnh cũng đảm bảo, làm sao lại còn muốn hại người đây?

      Trương ma ma là muốn , chủ tử nhà mình làm sao lại lúc này để tâm vào chuyện vụn vặt này đây?

      ". . . . . ." Huệ phi còn hơi sức chuyện, chỉ lấy mắt chờ Trương ma ma, dùng hành động tỏ kiên trì của mình.

      Trương ma ma bất đắc dĩ nhìn chủ tử nhà mình : "Chủ tử, ngài đem hơi sức dùng đến sanh con cũng thể so với cái gì cũng tốt sao? Ngài lại sanh con có thể nguy hiểm rồi! !"

      Huệ phi nhíu nhíu mày, nàng cũng cảm thấy, nhưng nàng chính là muốn cho nữ nhân kia tới đây! Vốn là nàng cho là nữ nhân kia ở ngoài cửa , cho nên dùng sức nén lấy, nhưng ngờ a, thế nhưng có ở ngoài cửa! ( thể Huệ phi đầu óc cấu tạo là quá quỷ dị, ngươi sanh con vốn chính là rất nguy hiểm, nhân gia đây sanh con đều là nghĩ tới nhanh lên chút sanh xong, nàng tốt hơn, nén lấy muốn nhanh lên chút sinh, liền vì khiến Trương Vân Nguyệt có thể chờ lâu hồi. . . . . . )

      Trương ma ma đối với ý tưởng trong đầu chủ tử nhà mình là hiểu nổi, ngươi ngươi dùng con của mình cùng tánh mạng đánh cuộc hại đứa trong bụng người khác là chuyện gì à?

      Mà ma ma đỡ đẻ vẫn trầm mặc đứng ở bên, đối với đối thoại của hai chủ tớ họ đều nghe được, trong lòng cũng cảm thấy rất kỳ quái, chỉ là họ cũng gì, những chuyện này cùng các nàng cũng quá nhiều quan hệ.

      Ở trong Dao Hoa cung, Trương Vân Nguyệt nghe ngoài cửa tiếng ồn ào, nghe Lăng Nguyệt cung kêu gào, yên lặng ngồi, cau mày.

      "Chủ tử, thế nào? Thân thể thoải mái sao?" Cúc Hoa thấy chủ tử nhà mình cau mày vội vàng lên tiếng hỏi.

      "Đói bụng." Trương Vân Nguyệt làm bộ đáng thương .

      Cúc Hoa vừa nghe theo bản năng ngẩng đầu hướng ngoài cửa sổ, , bây giờ chín giờ, chủ tử là nên đói bụng.

      "Chủ tử ngài đợi chút." Cúc Hoa suy nghĩ chút đến phía sau bên cửa sổ lên, nhìn bên ngoài có người nào, mang cái ghế ngồi trèo lên, cứ như vậy leo cửa sổ ra ngoài.

      "Chủ tử ngài ở chỗ này chờ a, nô tỳ lập tức trở lại." Cúc Hoa yên lòng hướng bên trong gian phòng giọng khai báo tiếng, nhanh chóng chạy xa.

      Trương Vân Nguyệt nhìn bóng dáng Cúc Hoa xa, mồm có chút há hốc.

      tình huống bên trong phòng, ba ma ma kia bị Triệu Khải Hâm phái tới chăm sóc Trương Vân Nguyệt cuối cùng cũng chạy đến, hơn nữa ngăn mấy cái cung nữ trước mặt.

      "Các ngươi đây là muốn làm cái gì? Hậu cung là có thể tùy ý ồn ào hay sao?" Ngọc ma ma mặt lạnh nhìn người đứng ở trước mặt mình, bày ra bộ tùy thời muốn xông phá phòng tuyến.

      "Gặp qua ma ma, chỉ là chủ tử nương nương muốn gặp Trương Tiệp Dư, biết ma ma có thể hay xin Trương Tiệp Dư ra ngoài cùng chúng ta trở về gặp chủ tử nương nương? Dù sao thế nào nàng cũng là bởi vì chủ tử nương nương mới có thể hầu hạ hoàng thượng." Cái cung nữ kia thứ nhất chính là ba ma ma, nghĩ đến tới thời điểm người ra mặt giao phó, gặp phải ma ma lời liền khách khí chút, chỉ mời người đảm nhiệm hay đảm nhiệm chức vụ tốt.

      "Hừ! Hoàng thượng thông báo rồi, Trương Tiệp Dư bây giờ chỉ cần sống tốt ở tại Dao Hoa cung Dưỡng thai, được ra ngoài. Chủ tử các ngươi muốn gặp Tiệp dư liền tự mình tới đây là được." Ngọc ma ma lạnh lùng , nàng là hiểu chủ tử Lăng Nguyệt cung này rốt cuộc muốn làm gì, lại ở nơi này mở miệng muốn gặp người, nhưng lại có nghĩa là nàng sơ sót phòng bị.

      Chính là bởi vì chuyện này lộ ra quái dị, nàng mới càng thêm cẩn thận chút.

      Bên trong phòng, Cúc Hoa cuối cùng là rất nhanh trở lại, hơn nữa mang đến cháo rau dưa Trương Vân Nguyệt muốn.

      "Chủ tử ngài trước dùng chút, đợi lát nữa bên ngoài mọi người , lại dùng tiếp." Cúc Hoa đem cháo rau dưa đặt ở trước mặt chủ tử nhà mình .

      "Cúc Hoa ngươi quá tuyệt vời." Trương Vân Nguyệt tiếc rẻ khích lệ . Rốt cuộc cần đói bụng nghe phía ngoài ồn ào rồi, nàng đều bị những người đó làm cho phiền não.


      Mizuki thích bài này.

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 51: ……..
      Trương Vân Nguyệt sau khi ăn no có tâm tình chú ý chuyện bên ngoài rồi, chỉ nghe phía ngoài cung nữ thỉnh thoảng đánh thẳng vào chút, mà ba ma ma là mang người ngăn, lúc mới bắt đầu giọng điệu tức giận, nhưng sau lại phát những người đó thể nghĩ thừa dịp họ để ý lướt qua họ, giọng điệu này liền bắt đầu từ từ cứng rắn .

      Đến bây giờ căn bản là người đối diện câu ba người các nàng liền phản bác câu, căn bản là có làm cho đối phương hết lời chỉnh rồi.

      Thời gian qua toàn bộ hai giờ, Lăng Nguyệt cung bên kia cũng nhịn được rốt cuộc vẫn phải sinh con đến nơi. . . . . .

      Chỉ là đứa bé kia ở trong bụng Huệ phi là nghẹn quá lâu, thiếu chút nữa sống được! Tình huống này đem Trương ma ma dọa cho phải .

      Ngược lại sau khi Huệ phi biết mình sanh là công chúa, trong lòng cũng mừng rỡ, cảm giác mình có con trai rồi. Đối với công chúa này liền thích

      Đứa này vốn trong bụng mẫu thân kìm nén lâu, thân thể phải quá tốt, vốn là nếu như thần sắc bộ dạng vậy cũng có gì, tại Huệ phi để bụng, nha hoàn bên cạnh chăm sóc tự nhiên cũng liền để bụng rồi, đứa này tương lai như thế nào ai có thể biết.

      Hoàng hậu thấy Trương ma ma bên cạnh Huệ phi ôm tiểu công chúa vào trong ngực, khóe miệng nhếch lên lộ ra vẻ mặt ý vị , miệng đến câu: "Đáng thương ."

      "Chủ tử các ngươi tại như thế nào?"

      "Bẩm hoàng hậu nương nương, chủ tử sinh xong ngủ." Trương ma ma cúi đầu ôm tiểu công chúa trả lời câu.

      "Ngươi xuống , đứa bé mới ra thể bị gió."

      "Vâng" Trương ma ma yên lặng đáp, xoay người ôm đứa bé vào trong ngực vào nhà.

      "Người bẩm báo với hoàng thượng sao?" Hoàng hậu nhìn Trương ma ma sau khi tiến vào, vẻ mặt trở nên rất có chút quái dị .

      " thông báo cho hoàng thượng, chỉ là hoàng thượng cũng đến, mà là Dao Hoa cung."

      "Hả? như vậy những người đó lại vẫn có tiếp xúc được người bên trong Dao Hoa cung? Vậy cung nữ nội thị Dao Hoa cung cũng rất xứng chức a." Hoàng hậu thản nhiên , chỉ là lời kia biết đến đáy là có ý gì.

      ". . . . . ." người bẩm báo cho hoàng hậu lời đứng ở bên cạnh hoàng hậu.

      "Chúng ta cũng nên Dao Hoa cung rồi." Hoàng hậu qua từ từ hướng Dao Hoa cung tới.

      Mà bên kia Triệu Khải Hâm mới vừa hạ triều liền bị Ngụy Đình ngăn cản đường , hơn nữa bẩm báo chuyện xảy ra bên trong Dao Hoa cung, Triệu Khải Hâm chỉ cảm thấy hoang đường vô cùng.

      Mặt lạnh tới Dao Hoa cung, nhưng trước mắt tình cảnh khiến Triệu Khải Hâm cùng bọn người nội thị tổng quản theo Triệu Khải Hâm trợn tròn mắt.

      Ở trong lòng của Triệu Khải Hâm, cảm thấy cung nữ của Lăng Nguyệt cung kia coi như càn rỡ điểm, cũng nhiều nhất cũng chỉ là xô đẩy, lúc chuyện thanh lớn chút, những thứ khác vị hoàng đế này cũng nghĩ ra được.

      Ngụy Đình là có đến nhưng là nghe được chút, chỉ là cũng chỉ nghĩ tới những người này lúc xô đẩy có người bị thương, mà lời mắng người cũng khó nghe hơn.

      Nhưng là vô luận chẳng ai nghĩ tới, bọn họ lúc tiến vào đến thấy cảnh tượng chính là tình huống các nàng cung nữ cùng nội thị đánh nhau. . . . hò hét loạn Dao Hoa cung lên, sắc mặt Triệu Khải Hâm trầm đáng sợ.

      "Dừng tay!" Ngụy Đình tiến lên bước bén nhọn quát lớn.

      Chỉ tiếc, Ngụy Đình thanh mặc dù rất lớn, nhưng mà đối với mọi người đánh đỏ tròng mắt mà , đó là đạo gió bên tai, trực tiếp làm như thấy.

      "Hoàng thượng, ngài này?" Sắc mặt Ngụy Đình cũng tốt, chỉ là trước tình huống này, chỉ có thể bất đắc dĩ xoay người nhìn Hoàng đế đòi biện pháp .

      "Ngự Lâm quân đem cái loại nô tài to gan này tách ra!"

      Mọi người nghe Triệu Khải Hâm đều hiểu Triệu Khải Hâm đây là rất tức giận, phải biết ngày thường Triệu Khải Hâm lúc cung nữ cùng nội thị chỉ cung nữ nội thị, chưa bao giờ gì nô tài, đây phải là Triệu Khải Hâm tôn trọng họ, chỉ là thân là Hoàng đế phải rộng lượng để cho có cần thiết ngừng cường điệu thân phận của những người này để biểu địa vị của mình thôi.

      theo sau lưng Triệu Khải Hâm, động tác Ngự Lâm quân rất nhanh, đất những thứ kia vốn là chỉ là dựa vào hơi quấn lấy nội thị cùng cung nữ dễ dàng bị tách ra. Đợi đến cung nữ cùng nội thị phát là ai động thủ đem lấy các nàng tách ra, họ lại thấy ở tước mặt người nào làm càn, sắc mặt kia so với kia tuyết còn phải tái nhợt hơn.

      "Hoàng thượng. . . . . . "

      "Đem các loại nô tài hiểu quy củ bắt giữ lại, Ngụy Đình, ngươi phụ trách tra hỏi họ, hết sức làm cho các nàng giao phó ràng đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra!" Sắc mặt Triệu Khải Hâm lạnh có thể rơi xuống mảnh băng vụn .

      Trương Vân Nguyệt là mực trong phòng, nghe phía bên ngoài đột nhiên yên tĩnh lại, thận trọng khiến Cúc Hoa tra xét phen, phát hoàng thượng tới, bên ngoài tạm thời an toàn, lúc này mới yên tâm ở Cúc Hoa nâng đỡ từ trong gian phòng ra ngoài.

      Triệu Khải Hâm từ ngoài cửa tiến vào thấy sắc mặt đỏ thắm của Trương Vân Nguyệt cũng có bị kinh sợ, thở phào nhõm.

      "Hoàng hậu nương nương đến!"



      Chương 52: …….

      "Thần thiếp bái kiến hoàng thượng."

      "Miễn lễ bình thân." Triệu Khải Hâm với hoàng hậu, "Sao lúc này lại tới đây? Bên Lăng Nguyệt cung chuyện sinh đứa bé như thế nào rồi?"

      ". . . . . . Nàng ấy sinh công chúa." Vì sao trong nháy mắt hoàng hậu lại trầm mặc hoàn toàn là bởi vì mới vừa rồi nàng ta cũng cho người qua chỗ Hoàng đế báo lại bên Lăng Nguyệt cung Huệ phi sinh xong, mà người nọ cũng trở về bẩm báo hoàng thượng biết, kết quả tại hoàng thượng lại hỏi.

      Nếu như phải nàng ta biết rằng có người nào có gan dám đem loại chuyện này ra gạt mình, hoàng hậu cũng cho rằng tên thái giám đó cho hoàng thượng chuyện này.

      "Tốt, hoàng hậu về trước , chuyện nơi này trẫm để Vương Ngụy Đình xử lý." Triệu Khải Hâm thản nhiên , mà theo Ngụy Đình phân phó chỗ này chỉ có các cung nữ của Lăng Nguyệt cung được phép ra vào.

      Nhưng mà hoàng hậu cũng ở đây, có đạo lý nào thể ra lệnh cho cung nữ ở Lăng Nguyệt Cung, nếu ngay cả hoàng hậu cũng bị ngăn cản ở ngoài dụng ý ràng chính là những người ở Lăng Nguyệt cung được quyền làm theo ý của mình, mục đích cũng , chính là vì đứa trong bụng Trương Vân Nguyệt.

      Đối với người vốn hề mong đợi ra đời của đứa bé này như nàng ta, Hoàng đế cảm thấy giao cho nàng ta xử lý là chuyện tốt.

      Đối với việc để thế gia đại tộc sinh ra con cho mình, Triệu Khải Hâm cũng phải thích, chỉ là rất ghét ngoại thích. Mà năm đó bởi vì chuyện vương quyền của cha , cùng mẫu hậu vì muốn để cho mình đăng vị xảy ra vài tình huống phức tạp, cuối cùng nuôi lớn ít thế gia đại tộc như nay

      Cũng chính là nhà mẹ của hoàng hậu cùng những vị phi tử kia, muốn nhi tử của cũng như bị quản chế cùng áp lực của ngoại thích.

      coi như cũng tốt, ít nhất nhà ông bà ngoại bên mẹ ruột của cũng có trở thành mối lo của , nhưng tại nếu để cho các vị phi tử kia trong hậu cung sinh hạ người thừa kế đời kế tiếp, chỉ sợ Cảnh Hi vương triều này còn là thiên hạ của Triệu gia nữa.

      Trong lòng Hoàng hậu mặc dù thoải mái, nhưng vẫn xoay người rời , chuyện lần này nàng biết hoàng thượng để cho mình nhúng tay vào, nhưng cho tới tận bây giờ nàng cũng nghĩ đến nhúng tay vào. Chuyện lần này hai phe liên quan đều phải là dễ chọc.

      Nhà mẹ đẻ của Huệ phi mặc dù giống như nhà mẹ đẻ của hoàng hậu, nhưng nếu động vào cũng gây tổn thất . Mà sau lưng Trương Vân Nguyệt mặc dù có nhà mẹ đẻ thế lực hiển hách, nhưng tại trong bụng nàng lại mang đứa bé!

      "Nương nương, có muốn phái người hay ?" Trương ma ma giọng hỏi.

      " cần, chuyện lần này chỉ đoán thôi ta cũng có thể đoán được. Hoàng thượng còn tin ta nữa, bởi vì sợ ta thầm hại người, dù sao chuyện lần này chúng ta cần manh động, cứ để cho hoàng thượng thăm dò tốt hơn." Hoàng hậu thản nhiên , trong lòng vui mừng, bởi vì nàng biết chuyện lần này nếu để hoàng thượng tra được kết quả Huệ phi cùng các phi tử khác tuyệt đối đều tránh khỏi có liên quan hệ.

      Chỉ là trong lòng hoàng hậu đối với phương pháp người đó dùng để đối phó lần này cảm thấy rất kỳ lạ, dù sao cái phương pháp này đáng tin cậy, chỉ cần nha hoàn bên cạnh trung thành chút, mưu kế lần này cũng có biện pháp thành công.

      Cho dù nha hoàn trung thành, chỉ cần nha hoàn có đầu óc thông minh chút, chuyện này cũng thành công được. Chủ nhân mà xảy ra chuyện, có chuyện nha hoàn có thể yên ổn được đúng sao?

      Cho nên hoàng hậu lòng cảm thấy đầu óc của người nghĩ ra cái phương pháp lần này cũng được thông minh lắm.

      Trong Dao Hoa cung, Trương Vân Nguyệt thoải mái ngồi ở bên Triệu Khải Hâm cùng nhau chờ kết quả tra hỏi của Ngụy Đình.

      Đợi tới canh giờ Ngụy Đình mặt đầy vạch đen trở lại, "Hoàng thượng, là Huệ phi an bài, lúc Huệ phi sắp sanh muốn những người đó động thủ, chỉ là bởi vì lúc ấy là buổi tối, họ sợ tới đây quá sớm kinh động hoàng thượng, cho nên chờ đến khi hoàng thượng vào triều mới động thủ."

      Theo lời của Ngụy Đình, người bên trong bao gồm cả Triệu Khải Hâm tất cả đều cảm thấy vạch đen bò đầy đầu, đầu óc của Huệ phi có phải được bình thường hay ? Tại sao lại nghĩ ra được cái biện pháp . . . . . . quái gở như vậy chứ?

      "Tra chút rốt cuộc là ai khích bác." Triệu Khải Hâm cảm thấy Huệ phi vội vàng sanh con có khả năng nghĩ ra phương pháp thần kỳ đối phó Trương Vân Nguyệt như vậy.

      "Vâng"

      Trương Vân Nguyệt nghe lời của Triệu Khải Hâm, trong lúc nhất thời mặt biết nên lộ ra nét mặt gì. Nàng vốn nghĩ là do các vị phi tử khác thiết kế hãm hại Lăng Nguyệt cung, nhưng ngờ đứng sau chuyện này lại là Huệ phi tự mình ra lệnh.

      Trong trí nhớ ở kiếp trước, Huệ phi cũng phải là kẻ ngu ngốc, nếu cũng bò lên được địa vị Huệ phi như bây giờ, được biết thời gian gần đây nhà mẹ đẻ Huệ phi càng lúc càng suy tàn, nhưng biến cố ở nhà mẹ đẻ đối với nàng chút cũng bị ảnh hưởng, vậy mà sao lần này đầu óc của Huệ phi lại tỉnh táo như vậy được chứ?

      " mệt?"

      Trương Vân Nguyệt chìm đắm trong suy nghĩ của chính mình, đột nhiên nghe thấy câu hỏi của Triệu Khải Hâm, "A" tiếng thét kinh hãi, đột nhiên ngẩng đầu hướng Triệu Khải Hâm.

      "Hoàng thượng? Sao ạ?"

      Triệu Khải Hâm cau mày nhìn Trương Vân Nguyệt, "Nàng nghĩ cái gì?"

      "Thân thiếp chỉ là nghĩ, Huệ phi nương nương làm sao dùng loại phương pháp này? Thân thiếp hiểu rất , Huệ phi nương nương là người rất thông minh ." Trương Vân Nguyệt chuyện của kiếp trước, chỉ ra hoài nghi của mình.

      "Tốt lắm, chuyện này nàng đừng suy nghĩ nữa, nàng phải dưỡng sinh tốt, bình yên khỏe mạnh." Triệu Khải Hâm nghe lời của Trương Vân Nguyệt xong trực tiếp cắt đứt suy nghĩ của nàng, để cho nàng tiếp tục suy nghĩ những chuyện này nữa.

      Chuyện Huệ phi sinh đẻ qua, hậu cung rơi vào mảnh yên tĩnh quỷ dị, mà chuyện xảy ra ở Dao Hoa cung vào ngày Huệ phi sinh cũng có giấu giếm, trong ngoài cung điện rất nhiều người đều biết .

      Bởi vì Hoàng đế vẫn quyết định nào đối với chuyện này, cho nên tất cả mọi người dám tùy ý thảo luận.

      Thời gian dần trôi, trong nháy mắt, mấy tháng qua, Trương Vân Nguyệt hoài thai đến tháng thứ mười.



      Chương 53: …….

      Ngày hôm nay thời tiết rất đẹp, kể từ đầu mùa đông tới nay, hôm nay coi như là ngày thời tiết tốt khó có được.

      Buổi sáng sau khi đứng lên Trương Vân Nguyệt cảm thấy bụng có các cơn co thắt tăng dần, loại cảm giác này so với thời gian mang thai lúc trước giống nhau, mà theo thái y dự tính ngày sinh càng ngày càng gần rồi, hiểu mình là sắp sinh.

      "Người đâu!"

      Cúc Hoa vốn đứng ở ngoài cửa, nghe Trương Vân Nguyệt gọi đẩy cửa vào. Cúc Hoa sau khi vào thấy được sắc mặt chủ nhân nhà mình tái nhợt tay đỡ cái bàn, ‘ chẳng lẽ chủ nhân có chuyện? ’ ngay lập tức liền ra ý nghĩ như vậy.

      "Ta sắp sinh, mau đỡ ta tới phòng sanh." Trương Vân Nguyệt giọng , cũng có tâm tư đâu mà lo lắng sắc mặt của Cúc Hoa ở ngoài cửa.

      "A, sắp sinh? !" Cúc Hoa sững sờ kêu lên tiếng, thanh rất lớn, bởi vậy ba vị ma ma cách đây xa tự nhiên cũng nghe được.

      "Cúc Hoa, đừng lo lắng, cho người chuẩn bị nước nóng." Lý Ma Ma lạnh lùng , Cúc Hoa nghe lời của Lý Ma Ma rất nhanh hồi hồn xoay người chuẩn bị.

      Mà vào lúc bên chuẩn bị chuyện sinh nở, gần đấy trong Lăng Nguyệt cung của Huệ phi nơi rất yên tĩnh trong thời gian dài cũng nhận được tin tức.

      "Chủ nhân ngài tính làm sao?" Trương ma ma hỏi vị chủ nhân ngồi ghế mặt trầm.

      "Oa oa, oa oa oa ~" đợi Huệ phi chuyện, tiếng khóc trẻ nít vang lên trước, nhưng tiếng khóc này lại là tiếng rất , so với con mèo con mới vừa ra đời cũng lớn hơn là bao nhiêu.

      "Bà vú! Bà vú !"

      "Nương nương, có nô tỳ." Bà vú chăm sóc tiểu công chúa rất nhanh chóng xuất trước mặt Huệ phi, gương mặt sợ hãi.

      "Ngươi chăm sóc đứa bé như thế đó hả? ! Tại sao lại để cho nó khóc ầm ĩ như vậy? ! , nghĩ biện pháp để cho nó câm miệng!" Huệ phi nhịn được , trong lòng đối với người nữ nhi gầy yếu này cảm thấy vừa mắt.

      Trương ma ma đứng ở bên cố gắng khuyên đôi câu, nhưng vì vẻ mặt ác độc của Huệ phi mà ngậm miệng lại, bà cảm thấy nếu như ở chổ này mà trông nom quá nhiều chuyện, chừng bị Huệ phi chán ghét mà vứt bỏ.

      "Nương nương, đối với Trương thị bên kia, nếu như nhanh chóng nghĩ xem nên làm gì, chỉ sợ cơ hội này vụt qua mất." Trương ma ma mặc dù dám khuyên nhưng lại có thể sang chuyện khác, tiếng khóc của đứa bé mặc dù khiến Huệ phi cảm thấy phiền não, nhưng mà hiển nhiên là thể so với Trương Vân Nguyệt cái đinh trong mắt chuyện này làm cho chú tâm của nàng ta thay đổi.

      " tìm Lý đến đây." Huệ phi suy nghĩ chút, chỉ có Lý là hữu dụng nhất, lần trước thuốc kia nếu như phải bởi vì Trương Vân Nguyệt may mắn tránh khỏi, tại nàng cũng cần phải hao tâm tổn trí như vậy.

      "Bái kiến Huệ phi nương nương."

      "Lý đứng lên, ắt hẳn Lý cũng biết Bản cung tìm ngươi tới đây vì chuyện gì rồi."

      "Dạ, nương nương chỉ cần sử dụng loại dược ở trong bình này. Loại dược này hiệu quả vô cùng, chỉ cần ở ngay tại cửa sổ đem miệng bình mở ra, làm cho thai phụ trong phòng sinh có thể nghe thấy mùi thuốc trong lọ thuốc này là được rồi." Lý trực tiếp lấy từ trong lòng ngực ra bình sứ trắng đưa Trương ma ma người đứng bên cạnh Huệ phi.

      Trương ma ma trầm mặc nhận lấy cái bình, nhưng cũng cất vào trong ngực của mình, chuyện hôm nay, bà muốn chính mình tự .

      Chờ sau khi Lý rời , Trương ma ma có chút thấp thỏm với Huệ phi: "Nương nương, chuyện này ngài muốn ai làm?"

      Huệ phi ngẩng đầu tỏ ý khó hiểu nhìn Trương ma ma cái, làm trong lòng Trương ma ma run sợ.

      " gọi Tây Lâm vào đây." Huệ phi thản nhiên , vừa cầm bình sứ trong tay mà đùa giởn, ra nàng cũng biết dược hiệu của thuốc trong bình sứ này, nhưng cũng trở ngại nàng tin tưởng thủ đoạn Lý .

      Dù sao ngay từ lúc đầu mình cũng dùng ít thuốc trong tay Lý , dược hiệu đều tệ.

      "Bái kiến nương nương." ", Ngươi cầm cái này làm như vậy. . . . . ."

      Tây Lâm vừa nghe lời của Huệ phi xong liền trầm mặc, chuyện này nếu bị bắt quá may mắn, nhưng nếu bị bắt chỉ có con đường đó chính là chết a!

      Hơn nữa nếu như chính nàng ta hành động lại càng dễ bị phát hơn so với việc trực tiếp an bài bà mụ làm chuyện này phải sao, Huệ phi nương nương tại sao lại làm như vậy? Trong lòng Tây Lâm vô cùng muốn, ngẩng đầu muốn chuyện nhưng lại bị Huệ phi tùy ý câu: "Nghe đệ đệ của ngươi năm nay tám tuổi rồi, vừa đúng tuổi vào cung."

      "! Nương nương, nô tỳ làm! Nô tỳ làm! Ngài thể để cho đệ đệ nô tỳ vào cung! Đệ đệ là mục tiêu sống của cha mẹ nô tỳ, thể vào cung làm thái giám!" Tây Lâm vừa nghe lời của Huệ phi liền kích động ngẩng đầu lên kinh hô.

      " giọng chút, ngươi muốn cho tất cả mọi người đều biết chuyện lần này sao?"



      Chương 54: …….

      Huệ phi nhìn Tây Lâm quỳ mặt đất khóc lóc nức nở, mặt hề có chút biểu thương tình nào, vẻ mặt lạnh nhạt giống như là trước mặt nàng có xảy ra bất kỳ chuyện gì vậy.

      "Tốt lắm, nhanh làm việc . Ngươi phải bảo vệ tánh mạng của chính mình, vậy đệ đệ của ngươi cũng rất an toàn. Nếu để cho ta biết ngươi phản bội ta. . . . . . Hừ!" Huệ phi hừ lạnh tiếng, ám chỉ Tây Lâm tuyệt đối đừng nghĩ đến chuyện cho hoàng thượng biết về những chuyện tính toán của Huệ phi.

      Lấy thế lực của nhà mẹ đẻ Huệ phi, cứ coi như hoàng thượng biết chuyện Huệ phi làm, cũng thể đụng vào Huệ phi, vậy kết cục của nàng và đệ đệ. . .

      Tây Lâm rất nhanh hiểu, mình chỉ có thể làm theo lời Huệ phi, cho dù là nàng có vì sợ tội mà muốn tự sát cũng được!

      Tây Lâm cầm bình sứ xoay người ra cửa, chỉ là chuyện lần này nàng nên suy nghĩ kỹ xem rốt cuộc nên hành động như thế nào.

      Hơn nữa vốn Tây Lâm cũng phải là rất trung thành, huống chi Huệ phi còn uy hiếp nàng như thế, nàng làm sao mà biết được nếu chuyện thành công rồi, Huệ phi có thể trực tiếp xử tử nàng hay ? Đến lúc đó đệ đệ của nàng . . . .

      , Tây Lâm rất muốn tin tưởng rằng Huệ phi ép đệ đệ của nàng vào cung làm thái giám, nhưng con người của Huệ phi khiến cho nàng cách nào tin tưởng.

      Nghĩ tới đây, vẻ mặt của Tây Lâm đột nhiên kiên định, nếu nàng tin Huệ phi, vậy tại sao lại tin vào hoàng thượng!

      Tây Lâm cầm bình sứ tìm hoàng thượng, Tây Lâm dám trực tiếp tìm hoàng thượng như vậy, cũng là bởi vì nàng trước kia chưa từng giúp Huệ phi làm bất kì chuyện gì. Lần này là lần đầu tiên nàng làm chuyện xấu, nếu là lần đầu tiên vậy có nghĩa là cần lo lắng bị tra hỏi ra bất kì chuyện tình gì lúc trước.

      Tây Lâm rất thông minh cung Thái Cực tìm Triệu Khải Hâm, mà là cung Dao Hoa, nàng nghĩ tới tốt nhất là có thể gặp hoàng thượng ở cung Dao Hoa, nếu là gặp được, ít nhất cũng có thể gặp được nội thị bên cạnh hoàng thượng.

      Đối với việc có thể gặp được nội thị bên cạnh hoàng thượng chuyện này nàng rất chắc chắn.

      Lúc này ở trong cung Dao Hoa, sau khi Trương Vân Nguyệt bị đưa vào phòng sinh, các bà mụ đều tới, tổng cộng có ba bà mụ, đều là do hoàng thượng sắp xếp tới. Chỉ là Trương Vân Nguyệt cũng yên tâm.

      phải là tin tưởng năng lực của hoàng thượng, mà là tin tâm của người.

      Nàng trực tiếp phân phó Cúc Hoa đưa những bà mụ kia qua phòng tắm ở kế bên, tắm qua sau đó thay đổi y phục người, đổi thành y phục do cung Dao Hoa chuẩn bị sau đó mới có thể vào phòng sinh. Cái phương pháp này cũng phải là Trương Vân Nguyệt tự mình nghĩ ra, mà là nàng biết được do lúc trước đọc tiểu thuyết.

      Có rất nhiều thủ đoạn dễ dàng ra tay trong lúc hầu hạ sinh nở, kiếp trước của nàng phải là chết do rong huyết sau khi sinh sao?

      Nghe được lời Trương Vân Nguyệt , sắc mặt ba bà mụ cũng thay đổi trầm xuống, chỉ là có người chút phản kháng cũng có liền theo cung nữ vào phòng tắm. Có người ngoan ngoãn phối hợp liền xuất hai người phối hợp.

      " tại Trương Tiệp Dư đau đớn, các ngươi lại để cho chúng ta vào chăm sóc Trương Tiệp Dư, ngược lại bắt chúng ta tắm rửa đổi y phục là sao? Chẳng lẽ là muốn hại Trương Tiệp Dư sao?" Ba bà mụ, mặc váy áo màu xanh thẫm đứng đối diện với Cúc Hoa ở trước của phòng sinh .

      "Vị ma ma này, nếu trong lòng ngài cũng lo lắng cho chủ tử nhà ta, vì sao phối hợp? Chúng ta cũng chỉ là bởi vì lo lắng đến lúc chủ tử nhà ta xảy ra chuyện liên lụy các ngài thôi, tắm gội thay quần áo nếu làm nhanh, chỉ mất năm phút là xong rồi, làm chậm trễ quá nhiều thời gian." trong lòng Cúc Hoa đối với hai bà mụ đứng ở trước mặt này càng thêm hoài nghi. vị ma ma khác cũng tắm gội thay xong quần áo ra, hai vị ma ma này vẫn còn đứng ở cửa phòng, vẫn bộ dạng muốn tắm rửa.

      Nếu phải là người có thứ muốn người biết, tội gì như vậy?

      "Hoàng thượng giá lâm!" Theo tiếng hô nghi thức của Ngụy Đình, Triệu Khải Hâm rất nhanh tiến vào cung Dao Hoa.

      Khi đến thấy Cúc Hoa ngăn hai bà mụ ở cửa, Triệu Khải Hâm nhíu nhíu mày.

      "Chuyện gì xảy ra?"

      "Hoàng thượng, nô tỳ nghe theo phân phó của chủ tử, ở bên cạch sắp xếp chỗ tắm táp thay trang phục. Chủ tử các bà mụ trước khi vào phòng sinh cầm tắm gội qua, mặc vào trang phục do cung Dao Hoa chuẩn bị sẵn mới có thể vào phòng sinh, trong bà mụ tắm nhanh thay xong quần áo vào trong rồi, còn hai ma ma này thế nào cũng chịu tắm gội thay trang phục."

      Cúc Hoa vài lời đem tình trình bày ràng, Triệu Khải Hâm liền cũng giống như Cúc Hoa cảm thấy hoài nghi hai bà mụ này.

      "Người đâu, dẫn giải hai bà mụ này !" Triệu Khải Hâm nghe xong lời Cúc Hoa , trực tiếp ra lệnh cho Ngụy Đình dẫn người , chẳng thèm màng đến những người kia có trong sạch hay .

      Triệu Khải Hâm chuẩn bị vào nhà. Ngụy Đình dẫn hai ma ma lui xuống, đột nhiên phát đường cách đó xa bóng dáng lén lén lút lút, liền giật mình lông mày nhướng lên.



      Chương 55: …….

      Ngụy Đình híp mắt lại nhìn cái bóng dáng kia, chỉ là Ngụy Đình có lánh , mà là ngang nhiên đứng lại ở nơi đó.

      Thế nào cũng thể để cho người có dụng tâm khác vào cung Dao Hoa.

      Tây Lâm thấy mình Ngụy Đình ở đây, mặt khỏi lộ ra vẻ vui mừng, nhưng vừa nghĩ tới có thể có người đứng ở chỗ nào đó giám thị mình, liền thu lại thái độ.

      Đứng ở phía trước Ngụy Đình, Tây Lâm biết nên làm sao cho biết để vào, nơi này là phía trước của cung Dao Hoa là khoảng rộng rãi, quá dễ cho người ở chỗ tối nhìn ra.

      Ngụy Đình thấy người cách đó xa hai bước lại lui về phía sau, tiếp đó lại cẩn thận quay đầu nhìn chung quanh. rất tin tưởng cung nữ này phát ra , tuy nhiên người này lại có lập tức xoay người rời , cũng có ngay lập tức tiến lên.

      màn này khiến cho Ngụy Đình hàng năm lăn lộn trong cung khỏi cảm thấy có chút khác thường.

      Ngụy Đình hạ mắt giấu suy nghĩ, xoay người trở vào viện, tới bên người Triệu Khải Hâm, cúi người giọng vào bên tai Triệu Khải Hâm, đem chuyện bên ngoài cho Triệu Khải Hâm nghe.

      "Ngươi xem, cung nữ kia muốn làm cái gì." Triệu Khải Hâm hạ thấp giọng thản nhiên .

      Trong phòng sinh, Trương Vân Nguyệt nhẫn nại chịu đựng đau đớn người, vốn là ba bà mụ hôm nay chỉ có người, trong lúc nhất thời bà mụ này cũng gấp gáp đến đầu óc choáng váng, cũng may ngoại trừ bà mụ trước khi vào phòng sinh phải tắm gội thay quần áo, những cung nữ khác cũng đều phải làm như vậy hết rồi mới được vào phòng sinh.

      cần phải lo lắng trong phòng sinh xuất cái gì sạch , bà mụ lúc này mới chuyên tâm làm chuyện của mình.

      Ngụy Đình đợi gần ba phút rốt cuộc cũng đợi được cung nữ kia thận trọng tiến đến gần, Ngụy Đình núp trong bóng tối quan sát người kia, thấy cung nữ kia tiến tới gần chuẩn bị bắt lại, chợt phát ở sau lưng cung nữ xuất bóng màu trắng nhanh chóng thoáng qua.

      Nếu như phải nhãn lực của Ngụy Đình rất tốt, cơ hồ cũng phát ra bóng màu trắng như hòa vào màu của tuyết ngoài trời kia.

      "Lui về phía sau." Ngụy Đình tranh thủ thời gian với Ngự lâm quân ở phía sau.

      Những Ngự Lâm quân kia hoàn toàn hiểu Ngụy Đình muốn làm cái gì, trong lòng nghi ngờ nhưng vẫn theo phân phó của Ngụy Đình nhanh chóng lui về phía sau. Mà cung nữ kia hiển nhiên hề phát sau lưng có người theo dõi.

      Ngụy Đình tự mình chú ý tới bóng trắng theo sau lưng cung nữ kia, người theo dõi này là cung nữ mặc quần áo màu trắng, cau mày, phải biết loại y phục màu trắng tinh này ở trong hoàng cung cho phép mặc, lá gan của cung nữ này quả đúng là .

      Ngụy Đình chú ý đến cung nữ kia, phát cung nữ kia cẩn thận từ cửa nách lẻn vào cung Dao Hoa, sau đó cung nữ theo dõi phía sau cũng xoay người rời , đồng thời Ngụy Đình thấy cung nữ kia nhanh cởi ra y phục người, lộ ra bên trọng y phục màu trắng là trang phục màu hồng.

      Ngụy Đình theo dõi người giám sát kia tới đây xong, xoay người vào nơi cung nữ kia lẻn vào.

      Kết quả đợi Ngụy Đình vào, liền nghe được hồi tiếng rì rầm.

      "Nếu chủ tử an bài ngươi sang đây, vậy ngươi liền ngoan ngoãn động thủ . Làm xong chuyện, người nhà ngươi liền an toàn, nếu cứ chờ xem các ngươi nhà. . . . . . Hử? Nghe hiểu rồi chứ?" Ngụy Đình có nghe được nội dung cảnh cáo cụ thể của người đó, nhưng từ lời ngập ngừng ác độc kia có thể thấy được tất phải chuyện tốt lành gì.

      "Bắt lại hai người vừa chuyện kia." Ngụy Đình híp mắt, tại căn bản có thể khẳng định cung nữ kia là muốn dẫn dụ chú ý của , chỉ là mục đích làm như vậy rốt cuộc là vì cái gì chờ hỏi mới biết được.

      Động tác của Ngự Lâm quân rất nhanh, mệnh lệnh của Ngụy Đình vừa ra bên kia liền truyền đến tiếng kêu "A! Các ngươi. . .", sau đó liền yên tĩnh trở lại, hiển nhiên người của Ngự Lâm quân khống chế được những người kia.

      Xác định người bị khống chế, Ngụy Đình mới xuất liếc mắt nhìn hai người đất cái.

      "Đem hai người nhốt riêng ra, chờ ta với hoàng thượng trở lại thẩm vấn kĩ." Ngụy Đình xong xoay người rời .

      "Hoàng thượng, vừa rồi ở bên ngoài bắt được hai người."

      "Ừ, ngươi phụ trách thẩm vấn." mắt sắc bén của Triệu Khải Hâm chợt lóe qua chút ánh sáng.

      Ngụy Đình lui xuống thẩm vấn, đồng thời hoàng hậu cũng tới, ngoại trừ Huệ phi ra, tất cả các phi tử có địa vị cao cũng cùng theo tới. Chỉ là thời điểm những vị phi tử kia đến gần cung Dao Hoa liền bị Ngự Lâm quân bên cạnh Triệu Khải Hâm ngăn cản.

      "Các ngươi vì cớ gì ? Dám ngăn lối của bản cung?" Hoàng hậu cau mày nhìn Ngự Lâm quân, sắc mặt mặc dù tốt nhưng lúc chuyện coi như là còn tỉnh táo.

      "Hoàng thượng phân phó, cho bất luận kẻ nào đến gần cung Dao Hoa." Tả thống lĩnh của Ngự Lâm quân cúi đầu ngăn cản phía trước lối của hoàng hậu.

      Đám người Hoàng hậu nghe được lời của thống lĩnh Ngự Lâm quân , trong lúc nhất thời hai mặt nhìn nhau, hoàng thượng đây là có ý gì?


      Mizuki thích bài này.

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 56: …….
      nghi ngờ của đám hoàng hậu được ai giải đáp, Triệu Khải Hâm chờ Ngụy Đình tra hỏi kết quả.

      Tây Lâm thấy Ngụy Đình xuất rất kích động, giùng giằng muốn tránh thoát ràng buộc của Ngự Lâm quân bên cạnh.

      "Lấy thứ trong miệng nàng ta xuống."

      Ngụy Đình tháo đồ trong miệng cung nữ kia ra muốn nàng giao phó mọi chuyện.

      "Huệ phi nương nương phái nô tì tới hại Trương chủ tử, ngài ấy cho nô tì thuốc, còn ở người nô tì." Tây Lâm bị buông ra rồi liền nhanh chóng .

      "Buông ả ra, ngươi đưa thuốc cho ta." Ngụy Đình hé mắt, trong lòng suy nghĩ tại sao cung nữ này làm như vậy.

      Tây Lâm đưa bình sứ cho Ngụy Đình, "Ngụy tổng quản, nô tỳ cầu gì khác, chỉ cầu tổng quản có thể nhờ hoàng thượng ngăn cản Huệ phi nương nương đừng đưa đệ đệ nô tì vào trong cung, trong nhà nô tỳ chỉ có nam nhân là đệ đệ, sức khỏe của cha còn tốt rồi, trước kia nô tỳ chưa từng làm chuyện xấu. Lần này Huệ phi nương nương dùng đệ đệ của nô tỳ để uy hiếp nô tỳ, nô tỳ thể đồng ý, nhưng nô tỳ nghĩ cảm thấy Huệ phi nương nương phải người có thể hết lòng tuân thủ lời hứa.Ban đầu Trương chủ tử hề muốn làm nữ nhân của hoàng thượng, chuyện này rất nhiều cung nữ đều biết, bởi vì lúc ấy Trương chủ tử muốn kiếm đủ tiền, rồi xuất cung mua cửa hàng buôn bán sinh sống. Huệ phi nương nương cũng đồng ý.Nhưng sau đó Huệ phi nương nương lại. . . . Chuyện này Huệ phi nương nương cho là lừa gạt vô cùng tốt, nhưng có tiểu cung nữ được đại cung nữ bên cạnh Huệ phi nương nương ra lệnh bỏ thêm đồ vào trong thức ăn của Trương chủ tử, mới khiến Trương chủ tử vào khuôn khổ.Trước kia Trương chủ tử ở cạnh Huệ phi nương nương rất trung thành, nhưng Huệ phi nương nương vì tương lai của mình mà đẩy Trương chủ tử ra, nô tỳ tin Huệ phi nương nương."

      Tây Lâm liên miêng rất nhiều, Ngụy Đình ngờ Huệ phi cung nữ bên cạnh lại tin Huệ phi như thế.

      ra Ngụy Đình cảm thấy Huệ phi biết làm người, ngươi hứa với thuộc hạ rồi, nhưng kết quả lại làm được, chuyện này cũng có gì, nhưng ngươi khiến nhiều người biết vậy, liền có thể ngươi phải là người thông minh.

      Ngụy Đình bẩm báo tin tức cho Triệu Khải Hâm, ông dám bỏ bất kỳ câu nào của Tây Lâm, ngay cả chuyện trước kia Trương Vân Nguyệt muốn xuất cung mở cửa hàng cũng giấu, cũng may trước kia Trương Vân Nguyệt nghĩ đến việc xuất cung lập gia đình.

      " mời Đặng thái y tới." Triệu Khải Hâm thưởng thức bình sứ trong tay lạnh lùng .

      "Gặp qua hoàng thượng."

      "Bình thân, trong cái bình này là thuốc gì." Triệu Khải Hâm đưa bình sứ cho Đặng thái y.

      Đặng thái y cẩn thận rút nút bình sứ ra ngửi, khoảnh khắc mùi ở trong bình sứ tỏa ra, sắc mặt Đặng thái y liền biến đổi lớn, nhanh chóng đậy nắp bình sứ.

      "Thế nào? Thuốc này rất độc?" Triệu Khải Hâm thấy sắc mặt Đặng thái y biến hóa, bình tĩnh hỏi.

      "Đúng vậy hoàng thượng, thuốc này chỉ có độc, còn rất khéo. Tác dụng phát tán của thuốc này, giống hương nhang, hương nhang cần đốt, nhưng thuốc này chỉ cần mở bình ra thôi, hơn nữa tốc độ khuếch tán nhanh, dược hiệu mãnh liệt, chỉ cần hít hơi , xác hai mạng."

      " xác hai mạng?" Triệu Khải Hâm hơi híp mắt, lạnh lùng nhìn Đặng thái y.

      Đặng thái y bị dọa đến lập tức trợt ngã xuống đất, đùi mềm lên nổi.

      " xem thuốc này rốt cuộc có tác dụng gì, sao ngươi dám chắc xác hai mạng?" Triệu Khải Hâm hỏi Đặng thái y.

      Theo cách của Đặng thái y, thuốc này chỉ sợ là người vô cùng thông thạo thuốc mới có thể làm ra, tại sao trong tay Huệ phi có thể có người như vậy?

      "Hoàng thượng, thuốc này là độc dược. Là độc dược chuyên dùng cho nữ nhân có thai. Chất độc này ngấm vào cơ thể rồi sinh ra tác dụng với nước ối trong cơ thể, từ đó biến thành kịch độc. Độc chết cơ thể mẹ và thai nhi. Mà những người tiếp xúc khác, chỉ cần người có vết thương, trúng độc, nếu có vết thương, thuốc này biến thành kịch độc.Cho nên có đoạn thời gian độc dược này vừa mới xuất , đã bị rất nhiều người dùng để hại người, nhưng sau đó loại độc dược này có rất ít người dùng, bởi vì nếu loại độc dược muốn biến thành độc dược lấy mạng người thường, phải do nữ nhân có thai hút vào cơ thể trước, sau đó mới có thể biến thành độc dược, nếu chỉ đơn thuần thu thập nước ối chảy ra từ cơ thể nữ nhân có thai cũng được.Mà dưới tình huống bình thường chỉ cần đứa bé thuận lợi ra đời, nước ối trong cơ thể sản phụ hết, cho nên rất là tổn thương người khác."




      Chương 57: …….
      Triệu Khải Hâm nghe lời Đặng thái y , liền nhíu mày.

      "Như vậy, vì sao phương thuốc chế ra loại độc này lúc đầu còn giữ lại?" Triệu Khải Hâm thích loại độc dược này, là Hoàng đế, ghét nhất chính là các loại độc dược gặp máu là tỏi này.Những độc dược mãn tính kia đỡ hơn thân là Hoàng đế, những thái y ngự y bên cạnh vẫn có bản lãnh giải độc.

      Nhưng nếu như độc dược quá mãnh liệt, thấy máu ngăn họng, vậy kịp cứu rồi.

      Cũng may uống độc còn cần phải thử độc, nên sợ, sợ nhất chính là loại độc có thể lây qua vết thương này, dù sao Hoàng đế nào có thể bảo đảm mình trải qua mấy trận ám sát.

      Cũng có ai có thể bảo đảm mình vào lúc này có thể hoàn toàn bị thương.

      "Loại độc dược này là do người trong hậu cung tiền triều phát minh, có đoạn thời gian được dùng cho hậu cung tranh đấu. Tính thuốc của chất độc này hoàng thượng có thể biết, nhưng tên của nó, ngài khẳng định biết. Độc này gọi là Mẫu Tử Tình Đoạn."

      Theo lời Đặng thái y giải thích, Triệu Khải Hâm sửng sốt lát, rồi hiểu tại sao Đặng thái y như vậy.

      Trong 'nội cung ký' của tiền triều có đoạn thời gian thường xuyên xuất bốn chữ Mẫu Tử Tình Đoạn này, lúc ấy trong lòng nghi ngờ nên tò mò xem, kết quả lại ngờ tra ra tên độc dược, về phần dược tính của độc dược này tra được nhiều.

      "Đặng thái y rất là hiểu độc dược của tiền triều?" Triệu Khải Hâm nhìn Đặng thái y, vốn cho rằng Đặng thái y chỉ là người chuyên phụ khoa bình thường, hôm nay mới biết trước kia là người tài nhưng được dùng nhiều.

      "Vi thần sợ hãi, đời trước trong nhà từng có người được bổ nhiệm làm ngự y cung đình tiền triều. Sau đó kiện "năm con đều mất" nổi tiếng nhất tiền triều liên quan rất rộng, lúc ấy người có danh hiệu thái y ngự y trong cung đều bị bãi quan, thậm chí tịch thu tài sản cả nhà giết kẻ phạm tội cũng ít, từ đó về sau thái y ngự y đều dám nghiên cứu thuốc trong cung nữa.Ông tổ của vi thần chính là trong các thái y bị đày, điển tịch ghi lại các vị thuốc cung đình thường dùng lúc ấy đều có ghi lại."

      Đặng thái y quỳ mặt đất nghiêm túc giải thích.

      Triệu Khải Hâm để Ngụy Đình dìu, đối với thuộc hạ có tài hoa Triệu Khải Hâm cũng cảm thấy tốt, phải đế vương muốn khống chế hết chuyện trong tay, chỉ cần ở việc lớn, bọn họ để cho cảm thấy họ thể khống chế, mọi chuyện đều tốt.

      " như vậy, đoạn thời gian gần đây những loại thuốc xuất trong cung Dao Hoa đều là cách điều chế của cung đình tiền triều à?" Triệu Khải Hâm hơi híp tròng mắt, nguy hiểm hỏi.

      "Đúng, đúng." Đặng thái y bị Triệu Khải Hâm làm sợ run lẩy bẩy, đồng thời trong lòng nhịn được tò mò, rốt cuộc là ai lại có thể lấy được cách điều chế đầy đủ như thế.

      Phải biết mặc dù Đặng gia có ghi chép, nhưng cũng chỉ giới hạn ở ghi chép, có cách điều chế.

      "Ngụy Đình, hỏi cung nữ kia, gần đây Huệ phi từng tiếp xúc với ai." Triệu Khải Hâm cảm thấy trong hậu cung này chỉ sợ cất dấu nhân vật lợi hại.

      cũng muốn gặp phải chuyện năm con đều mất như tiền triều!

      Trương Vân Nguyệt bên trong phòng sanh hề biết chuyện xảy ra ngoài phòng sinh, hoàn toàn biết mình mới vừa tránh được kiếp chết.

      Đau đớn kịch liệt khiến Trương Vân Nguyệt có lúc muốn sinh, nhưng trách nhiệm đặc biệt của mẫu thân khiến nàng thể nào liều mạng . Chỉ có thể nỗ lực dùng sức dưới chỉ huy của bà mụ.

      Có lẽ đứa bé kia cũng biết mẫu thân mình là tay mới, muốn hành hạ nàng quá lâu, chỉ sợ nàng thể cho mình đệ đệ muội muội nữa, cho nên so với thời gian sinh sản dài đến ngày đêm của Huệ phi, Trương Vân Nguyệt chỉ dùng chưa tới hai giờ liền thuận lợi sanh ra đứa con trai.

      【Năm con đều mất: vương triều Vụ Vũ - tiền triều của Cảnh Hi vương triều xảy ra chuyện lớn khiến thiên hạ khiếp sợ. Nghe ngay lúc đó Đế Vương tổng cộng có bảy nhi tử, mà bảy nhi tử đều có dáng long phượng. Vô luận là ai đều có thể thừa kế vương vị. Nhưng bất hạnh chính là, mấy người con này rất khó chịu, ai phục ai, vì vậy giữa bảy nhi tử triển khai cuộc tranh đoạt vương vị kịch liệtkhác thường.

      Mà khiến người trong thiên hạ khiếp sợ phải thủ đoạn của những hoàng tử này, mà là sau khi cuộc tranh đoạt ngôi vị hoàng đế bắt đầu lâu, Đại hoàng tử đột nhiên bệnh nặng dậy nổi. Mà việc đại hoàng tử bệnh nặng giống như là con ma, dính líu tất cả hoàng tử phía sau ! Mà khiến Hoàng đế tiền triều khiếp sợ là, ngự y và thái y mấy chục thầy thuốc cao siêu hội chẩn đều ra kết quả là, bảy hoàng tử đều trúng độc!

      Mà loại độc này còn y nhau khiến Hoàng đế tiền triều tức giận vô cùng. Thiên tử giận dữ khiến thây người nằm xuống trăm vạn, lúc ấy cả bầu trời Đô thành đều là máu đỏ.

      Nhưng kết quả điều tra lại khiến Hoàng đế tiền triều hoàn toàn trợn tròn mắt, mấy hoàng tử kia trúng độc phải do người khác xuống tay, mà là đám nương nương trong hậu cung ra tay. Đám nương nương này cảm thấy lập tức độc chết hoàng tử khác được, cho nên mới hạ loại độc dược khiến cơ thể người ta trở nên yếu đuối. Điều khiến Hoàng đế cảm thấy thể tưởng tượng nổi là, phi tử trong hậu cung nhiều vậy lại cùng nhất trí khác thường.

      Sau quá trình tranh đoạt quyền lợi lại dùng chút xíu các loại độc dược, những thuốc độc núp trong người hoàn toàn bộc phát, cuối cùng miễn cưỡng cứu trở về chỉ có hai hoàng tử tuổi nhất trúng độc ít nhất.

      Ngôi vị hoàng đế lúc đó lại rơi vào trong tay con trai của huynh trưởng hoàng đế. Chuyện này đối với với vương triều Vụ Vũ mà tuyệt đối là việc bắt đầu cho cơn dốc, cho nên chuyện năm con đều mất trở thành điểm bắt đầu cho việc mất nước】.




      Chương 58: …..
      "Oa oa oa ~" hồi to tiếng trẻ con khóc truyền khắp cả Dao Hoa cung, trong ngày mùa đông ấm áp ánh dương chiếu vào trong tuyết, tuyết sáng loáng hợp với vầng sáng nhàn nhạt, này cả Dao Hoa cung giống như mang theo vầng sáng .

      Triệu Khải Hâm vốn là còn bình tĩnh ngồi ở ghế, hôm nay vừa nghe tiếng trẻ nít khóc trực tiếp từ ghế đứng lên, cũng may thân là Hoàng đế lâu dài luyện thành công phu khống chế tâm tình rất là tài giỏi, mặc dù trong lòng kích động, mặt lại còn có làm cho người ta nhìn ra.

      Triệu Khải Hâm tới cửa phòng sanh, "Ken két" tiếng cửa mở ra, bà mụ ôm bao bố đỏ rực ra ngoài.

      "Gặp qua hoàng thượng, Trương tiểu chủ sinh vị tiểu hoàng tử." Bà mụ trong lòng vui mừng, lần này ba bà mụ nàng người nào bị thu mua, tại chính là tốt hơn.

      "Tốt tốt tốt!" Triệu Khải Hâm liên tục ba chữ tốt, em bé trong tay bà mụ Triệu Khải Hâm rất muốn ôm cái, nhưng em bé này nho là rất yếu ớt, lại rất lo lắng.

      Bà mụ tự nhiên nhìn ra Triệu Khải Hâm rất muốn ôm đứa bé, nhưng nàng lại giống như có đến. Làm ơn đó là hoàng thượng, hoàng thượng trước kia khẳng định có ôm qua hài tử, trẻ em mới sinh rất là yếu ớt, hoàng thượng nếu là nhất thời khẩn trương khống chế được sức lực đả thương đứa bé, đến lúc đó sai khẳng định phải hoàng thượng, nhất định là những người hầu hạ bọn họ.

      Cho nên vẫn là trước cần ôm, muốn ôm cũng chờ sau này lại , đến lúc đó đứa bé lớn lên chút tốt hơn rất nhiều.

      "Hoàng thượng, đứa bé mới vừa ra đời, thể ra gió, nô tỳ đem tiểu hoàng tử ôm vào trong."

      "Tốt."

      Triệu Khải Hâm nhìn bà mụ ôm đứa bé vào, nghĩ tới mới vừa đến cái bao đỏ rực bọc em bé kia, trong lòng trận vui vẻ. rốt cuộc có con của mình rồi, đứa bé thuộc Triệu gia .

      Sau khi Thái hậu biết được Trương Vân Nguyệt vì Triệu Khải Hâm sinh hạ hoàng tử, rốt cuộc ra khỏi Ninh Thọ cung.

      "Thái hậu giá lâm." Tiếng xướng danh vang lên, Triệu Khải Hâm quay đầu cái, cũng phải là Thái hậu đến rồi sao.

      "Thế nào ngăn họ?" Thái hậu đến sau khi nghi ngờ hỏi Triệu Khải Hâm, đây chỉ là Tiệp dư sanh con mà thôi, coi như đứa trong bụng Tiệp dư này là mong đợi của , cũng còn đạo lý ngăn lại hoàng hậu bọn họ à?

      "Mẫu hậu, ngài là biết chuyện lần này..." Triệu Khải Hâm đem lời của Đặng thái y về chuyện dược vật tiền triều cho Thái hậu, Thái hậu nghe xong ngẩn người.

      "Này hoàng hậu là vô dụng." Thái hậu sau khi hồi hồn duy nhất câu đầu tiên là cái này.

      Từ trong hoàng cung đem vật liệu gỗ ra ngoài buôn bán đến tại núp trong hoàng cung chế dược sư biết tên, hoàng hậu hoàn toàn là chút tiếng gió cũng có nhận được, nếu hoàng hậu thể nào bình tĩnh như vậy chút động tác cũng có.

      Thái hậu vốn cho là Triệu Khải Hâm có hoàng hậu, nàng mà có thể an tâm cần trông nom chuyện hậu cung rồi.

      Nhưng từ chuyện vậy liệu gỗ, nàng lại đến cái gì? Hoàng hậu xử lý chuyện hậu cung của nữ nhân là rất khả năng, điểm này Thái hậu thừa nhận, nhưng là cũng chỉ có phương diện này mà thôi.

      công việc hậu cung, nàng chỉ có thể coi như là bình thường, hậu cung nếu như ai gây sóng gió, nàng kia quản để ý vô cùng tốt. Nhưng nếu có người làm chút gì lời , muốn lừa gạt được hoàng hậu là quá đơn giản.

      Đối với lần này Thái hậu rất buồn bực, nàng ban đầu chọn hoàng hậu hầu hạ cố ý chọn người thông minh, nhưng hôm nay tới đây thông minh cũng phải tốt a.

      "Mẫu hậu, nhi thần là ra. Vị hoàng hậu này tại phương diện triều chính này so trẫm đều kém bao nhiêu, nhưng mà ở tại phương diệ quản lý hậu viện này lại. . . . . ." Triệu Khải Hâm rất bất đắc dĩ, cảm thấy hoàng hậu của sinh sai lầm giới tính rồi, nên sinh thành nam nhi.

      Thái hậu nghe Triệu Khải Hâm đầu vạch đen.

      "Thôi, những chuyện này ta cũng vậy quản được, trong hậu cung ta sớm oán trách chôn người của ngươi cũng tiếp thủ, chuyện lần này chính ngươi thăm dò, ta nhiều nhất chỉ có thể bảo đảm đứa bé việc gì."

      Triệu Khải Hâm hiểu ý tứ Thái hậu, Thái hậu chỉ che chở đứa bé, về phần mẹ của đứa bé, vậy có trong phạm vi nàng bảo hộ.

      "Hoàng nhi có mẫu hậu bất cứ lúc nào có thể chiếu cố, nhi thần an tâm." Triệu Khải Hâm mang mặt cười, giọng .

      Thái hậu nhìn nét mặt đứa con nhà mình cũng biết, đoạn thời gian gần nhất hậu cung là bình tĩnh, Hoàng đế cũng là quan tâm rất nhiều.

      "Chuyện hậu cung, hoàng hậu vốn là cũng an bài những phi tử cùng nhau trợ giúp, chỉ là hôm nay đến vẫn là đủ, hoàng hậu giám sát cơ bản nhất cũng làm tốt." Thái hậu bất đắc dĩ , vốn là hoàng hậu đem cung quyền hậu cung giao cho khác phi tử, nàng còn cảm thấy vị hoàng hậu này là người quyền đây, lại nghĩ rằng, hoàng hậu căn bản là kém cỏi .



      Chương 59: ……

      Triệu Khải Hâm nghe lời của mẫu hậu mình, trong lúc nhất thời gì, đối với hoàng hậu vốn là hài lòng, nhưng hôm nay mới biết, hoàng hậu thích hợp làm hoàng hậu, làm phi tử ngược lại hoàn hảo.

      Giờ phút này hoàng hậu cũng biết cũng bởi vì nàng đối với hậu cung cung vụ là để ý, đưa đến vị hoàng đế Triệu Khải Hâm này đối với ngôi vị hoàng hậu này của nàng sinh ra hoài nghi.

      "Quên những thứ này nữa, mẫu hậu còn chưa thấy đứa bé đâu, là mới vừa sinh ra thể thấy gió, ôm ra tới hồi liền lại ôm vào rồi, mẫu hậu muốn cho người ôm ra nữa sao?" Triệu Khải Hâm nhìn mẫu hậu mình , chuyện hoàng hậu rất khó giải quyết, hoàng hậu tại cũng phạm sai lầm, có lấy cớ phế hậu, trọng điểm là tại triều đình cũng ổn định, nếu như phế hậu, chỉ sợ vị trí hoàng hậu này đưa tới đông đảo gia tộc tranh đoạt.

      Chỉ sợ khi đó triều đình vừa mảnh khí ngột ngạt rồi.

      " cần ôm đứa bé ra, ai gia vào ai gia nhìn cháu ngoan." Thái hậu vừa vừa cười vào phòng sanh.

      "Gặp qua thái hậu nương nương." Trương Vân Nguyệt nằm ở giường thấy Thái hậu tiến vào giọng .

      Nàng tại hoàn toàn còn hơi sức đứng lên, tất cả sức lực đều còn.

      "Ngươi nằm là tốt rồi." Thái hậu gì nhiều, chỉ nhìn cháu của mình.

      Nhìn em bé nho nằm ở giường, trong lòng rất là hài lòng. Em bé bởi vì ngủ mà phun bong bóng từ cái miệng nhắn, mắt mảnh nhu hòa.

      "Ngươi tốt nhất nghỉ ngơi, lần này ngươi sinh sản có công, ai gia cùng hoàng nhi bạc đãi ngươi." Thái hậu tầm mắt từ người em bé dời , hướng Trương Vân Nguyệt .

      Trương Vân Nguyệt nghe Thái hậu , chỉ cảm thấy hồi tê dại da đầu, Thái hậu nàng là như thế nào cũng dám nhận, phải biết những cái ý tưởng này ở trong ký ức nhưng có cho cung nữ khác, hoàng thượng truy cứu hết thảy đều đồng ý, nếu là hoàng thượng truy cứu. . . . . . Cho nên thừa dịp tại tỏ thái độ độ cũng là tốt."Thiếp hổ thẹn, vì hoàng thượng sanh con dưỡng cái là phần của thiếp, cũng là thiếp nguyện ý. Thiếp dám giành công."

      Nghe Trương Vân Nguyệt Thái hậu có phản ứng gì quá lớn, ở trong lòng của nàng Trương Vân Nguyệt phản ứng như thế mới phải bình thường.

      Thái hậu sau khi rời , phòng sanh rốt cuộc yên tĩnh lại, những người hầu hạ Trương Vân Nguyệt mới thở ra hơi, Trương Vân Nguyệt kinh ngạc phát sau lưng của nàng thế nhưng ướt mồ hôi rồi ! Có thể thấy được uy nghiêm của Thái hậu.

      Mà bên Lăng Nguyệt cung, Huệ phi đợi chút cũng thấy tin tức của Tây Lâm, nhưng vẫn có đợi đến.

      Mà sau khi Triệu Khải Hâm biết Huệ phi khống chế Tây Lâm, xoay người sai Ngụy Đình đem người nhà Tây Lâm cứu ra.

      "Nương nương, nương nương, xong!"

      Huệ phi vốn là nóng nảy, bóng dáng ở trong đại điện tới lui đột nhiên dừng lại động tác .

      "Chuyện gì kinh hoảng như thế?" Trương ma ma xông tới gần cung nữ, Hệu phi lại ngồi ở chủ vị sắc mặt khó khăn, .

      "Nương nương, việc lớn tốt rồi, nô tỳ mới vừa nghe được tin tức, Dao Hoa cung bên kia bình an sinh hạ đứa bé, Thái hậu tại cũng Dao Hoa cung rồi !"

      Theo cung nữ bẩm báo Huệ phi trực tiếp lảo đảo cái ngồi vào ghế.

      Trương ma ma ngẩn người, nhìn cung nữ này bẩm báo thể tin mà : "Tây Lâm đâu? Tây Lâm tại sao có trở lại bẩm báo tin tức?"

      "Tây Lâm, Tây Lâm. . . . . ." Cung nữ này trong lúc nhất thời biết nên làm sao rồi. Tây Lâm cái gì nàng căn bản biết gì nàng thế nào a.

      "Ngươi a! Tây Lâm thế nào? !" Huệ phi cũng kịp phản ứng, nếu như Tây Lâm chỉ là bị bắt ra chuyện lần này là nàng an bài ít Thiết Đô hảo thuyết, nhưng nếu để cho hoàng thượng biết mình tính toán. . . . . . Huệ phi trực tiếp rùng mình cái.

      "Nô tỳ biết." Này cung nữ quỳ mặt đất run lẩy bẩy, nàng có chút hối hận tới bẩm báo tin tức.

      " xuống, tìm hiểu ràng Tây Lâm thế nào." Lần này Huệ phi có nóng nảy nhảy dựng lên, mà là rất lãnh tĩnh phân phó .

      "Dạ, nô tỳ lập tức ." Cung nữ xoay người chạy.

      Lăng Nguyệt cung, nội thị rất nhanh được an bài ra ngoài điều tra tin tức, bởi vì Tây Lâm đột nhiên thấy để cho bọn họ dám trắng trợn tìm người, mà là lựa chọn ám tìm người, bởi vì chuyện bên trong Dao Hoa cung hôm nay cũng có ai chú ý hành động của những người này.


      Mizuki thích bài này.

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 60: …..
      "Nương nương, tra được rồi." Trương ma ma từ bên ngoài nhanh chóng vào, nhìn sắc mặt của bà ta cũng biết nội dung tra được chỉ sợ đơn giản.

      "Nha đầu kia như thế nào?" Huệ phi nhìn thấy sắc mặt của Trương ma ma trong lòng có dự cảm xấu.

      "Tây Lâm bị bắt rồi hả? Ngay cả những người mà ban đầu chúng ta cài vào Dao Hoa cung cũng bị điều tra ra rồi." Trương ma ma vừa với Huệ phi, trong lòng lại vừa thấp thỏm, bà ta lo lắng rằng Tây Lâm đem hết những chuyện mà Huệ phi ra lệnh cho nàng ta làm khai ra, như vậy, coi như hoàng thượng có thể vì nhà mẹ đẻ của Huệ phi mà bỏ qua cho nàng ta, cũng nhất định buông tha cho cung nữ bên cạnh nàng ta?

      Huệ phi nghe lời Trương ma ma xong, bỗng chốc từ ghế đứng lên, mắt mở to nhìn Trương ma ma.

      "Nàng ta lại dám phản bội ta?" Thậm chí Huệ phi cũng hề nghĩ ngợi gì nhận định Tây Lâm phản bội mình. Nếu như phải là Tây Lâm phản bội nàng ta, chỉ sợ bây giờ bên trong hoàng cung cũng an tĩnh như vậy?

      Tất nhiên là Tây Lâm đem tất cả mọi chuyện cho Hoàng đế biết, tại Hoàng đế thể động tới nàng ta, cho nên dùng loại phương pháp này để tới cảnh cáo nàng ta, để cho nàng làm những hành động như vậy nữa, nếu những cung nữ cùng ma ma bên cạnh mình cũng thể bảo đảm được

      "Nương nương, làm thế nào bây giờ? có những người được cài vào đó, chúng ta. . . . . ." Trương ma ma chưa xong, Huệ phi cũng biết lời này là có ý gì, người được Huệ phi cài vào Dao Hoa cung chỉ có , bây giờ bị hoàng thượng nhổ , về sau chỉ sợ nếu muốn làm gì đối với Dao Hoa cung cũng là chuyện rất khó khăn.

      "Hừ? Thôi, ta tạm thời cứ bất động , chúng ta động thủ được ở bên trong Dao Hoa cung chẳng lẽ lại động thủ được ở bên ngoài sao? Huống chi ngay cả nếu ta động tới nàng ta, những người khác cũng nhất định như vậy." Huệ phi nhàn nhạt xong, xoay người vào nội thất.

      Bên trong Dao Hoa cung, Trương Vân Nguyệt mệt mỏi tỉnh lại, mơ hồ cảm thấy cảnh tượng hoàn toàn xa lạ, đầu óc đờ đẩn.

      Qua gần năm phút đồng hồ nàng mới phản ứng được, nàng nhớ lại là mình sinh đứa bé, bây giờ ở trong phòng sinh.

      "Đứa bé đâu?" Trương Vân Nguyệt ngẩng đầu nhìn qua bên cạnh, lại thấy đứa bé có ở bên người. Trong lòng hốt hoảng, đột nhiên nhớ lại khi nàng sinh đứa bé Thái hậu tới thăm nàng, bây giờ là ngày thứ hai rồi.

      "Chủ nhân, nhị hoàng tử tại được bà vú chăm sóc."

      "Bảo bà vú đem nhị hoàng tử ôm vào." Trương Vân Nguyệt với Cúc Hoa.

      Bà vú đem đứa bé đưa cho Trương Vân Nguyệt xong tự mình lui sang bên, tùy lúc hầu hạ.

      "Hoàng thượng muốn đặt tên gì cho nhị hoàng tử chưa?" Trương Vân Nguyệt ôm hài tử nhắn đỏ hồng trong ngực, muốn dùng tên để trêu chọc nhi tử, đột nhiên nghĩ đến nàng còn chưa biết tên của nó.

      "Dạ chưa, hoàng thượng hình như còn chưa nghĩ ra tên cho nhị hoàng tử." Cúc Hoa nheo mắt suy nghĩ thể vẫn chưa từng nghe qua chuyện hoàng thượng truyền đến tin tức đặt tên cho nhị hoàng tử.

      Trương Vân Nguyệt vẫn ôm con trai trong ngực, suy nghĩ chút, đặt tên nàng có cái quyền lợi đó rồi, nhưng nhủ danh người mẹ như nàng vẫn còn có thể chứ?

      "Về sau nhủ danh của nhị hoàng tử liền gọi là bảo bảo." Trương Vân Nguyệt ngẩng đầu đôi mắt lấp lánh nhìn Cúc Hoa.

      Cúc Hoa vừa nghe xong lời của chủ nhân nhà mình, theo bản năng há mồm tính phản bác, lại còn cái nhủ danh bảo bảo này lại có thể là cái nhủ danh nghiêm chỉnh sao? Sau khi nhị hoàng tử lớn lên có thể cảm thấy cái nhủ danh này hay chút nào hay ?

      Nhưng nhìn khuôn mặt nhắn đầy mong đợi của chủ nhân nhà mình, Cúc Hoa đành lòng ra những lời này, chỉ có thể bất đắc dĩ nhìn chủ nhân nhà mình.

      "Chủ nhân, cái nhủ danh này sao lại giống như Dao Hoa cung chúng ta rất tự hào về đứa bé vậy? Cái này để cho người khác biết chỉ sợ những lời hay."

      "Bảo bảo được sao? Con ta là bảo vật trong lòng ta, vậy có vấn đề gì?"

      Cúc Hoa bất đắc dĩ, ". . . . . . Chủ nhân, ta phải khiêm tốn, ?"

      Cúc Hoa cảm thấy lâu lâu dùng những lời mà chính chủ nhân mình ra để giáo huấn hạ nhân để trị lại chủ nhân nhà mình cũng rất có hiệu quả.

      Trương Vân Nguyệt ngẩn người, bĩu môi, trong lòng rất tán thành lời của Cúc Hoa, nhưng nhìn thấy bộ dạng khẩn trương thôi của Cúc Hoa cũng đành phải đồng ý với lời của nàng ta..., trong lòng cảm thấy cho dù gọi là bảo bảo hay tỏ ra khiêm tốn nửa hai mẹ con cũng có cách nào tránh được những chuyện ganh ghét kia.

      Dù sao đứa con trai này của mình cũng là con trai thứ hai của hoàng thượng? Hơn nữa còn là nhi tử khỏe mạnh?

      "Bảo Bảo, cười với mẹ cái, con là bảo vật trong lòng mẹ, là bảo bối của mẹ, mẹ gọi con là Bảo Bảo, con có đúng hay a, Bảo Bảo?" Trương Vân Nguyệt cúi đầu cười híp mắt vơi nhi tử, mặt tràn đầy dịu dàng ngay cả thịt cũng bị nàng làm cho tan ra.

      Trêu chọc hội, trẻ nít còn nên thể lực có hạn, chỉ chốc lát liền đói bụng."Oa oa ~" tiếng khóc đột nhiên vang lên.

      Trương Vân Nguyệt còn chưa cái gì, bà vú liền tiến lên bước, thậm chí ngay cả thông báo tiếng với Trương Vân Nguyệt cũng có, trực tiếp giành lấy đứa bé từ trong lòng Trương Vân Nguyệt.

      Trương Vân Nguyệt ngờ gặp phải tình huống như thế, bà vú này ràng cũng để nàng vào trong mắt, bà ta lại còn dám giành nhi tử từ trong tay của nàng?

      Trương Vân Nguyệt cúi đầu gì, nhưng có ai để ý thấy trong mắt của nàng lóe lên ánh sáng lạnh. Đợi đến khi đứa bé ăn no khóc nữa, Trương Vân Nguyệt phất tay : "Tốt lắm, ngươi có thể xuống."

      "Tiệp dư chủ nhân, nô tỳ là hoàng hậu nương nương an bài, dù ngài thích nô tỳ thế nào nữa cũng thể sai nô tỳ rời , nô tỳ còn phải chăm sóc cho nhị hoàng tử." Bà vú rất kiêu căng.

      ". . . . . ." Trương Vân Nguyệt trầm mặc nhìn bà vú, nàng cảm thấy rất kỳ lạ tại sao hoàng hậu lại có thể an bài người thân phận như vậy đến Dao Hoa cung của mình ?

      "Tiệp dư chủ nhân, ngài đừng nhìn nô tỳ như vậy, nô tỳ nhát gan. Nếu như bị hù sợ, từ sữa mà truyền qua người của nhị hoàng tử." Bà vú cười , chẳng tỏ ra có chút sợ hãi nào.

      "Ngươi là nghĩ rằng ta dám làm gì ngươi sao?" Trương Vân Nguyệt bình tĩnh hỏi bà vú.

      "Chủ tử sao lại như vậy, ta làm sao dám nghĩ như vậy, nô tỳ chỉ mà thôi. Trong lòng nô tỳ nếu có vấn đề gì quả ảnh hưởng đến nhị hoàng tử." Bà vú nhìn ánh mặt bình tĩnh của Trương Vân Nguyệt, đột nhiên liền quy củ lại, giống như người liều lĩnh mới vừa rồi phải là bà ta vậy.

      Cúc Hoa có chút nghi ngờ nhìn bà vú, hành động mới vừa rồi của bà vú nàng thấy rất , nàng cảm thấy bà vú này rất kỳ lạ.

      "Tiệp dư chủ nhân, lúc này cũng sớm nữa, nô tỳ ôm nhị hoàng tử xuống nghỉ ngơi." Bà vú xong, liền trực tiếp động thủ ôm đứa bé . Lần này Trương Vân Nguyệt sớm có phòng bị liền nghiêng người quá tránh tay của bà vú.

      "Người đâu ?" Trương Vân Nguyệt cất giọng kêu.

      Xuân Hoa Hạ Hoa ở ngoài cửa coi chừng nghe thấy tiếng Trương Vân Nguyệt kêu nhanh chóng mở cửa vào phòng sanh.

      "Chủ nhân, thế nào?"

      "Đưa nô tài Dĩ Hạ Phạm Thượng này bắt lại cho ta?" Trương Vân Nguyệt chỉ vào bà vú đứng ở bên cạnh lạnh lùng . Ngay khi Trương Vân Nguyệt phân phó Cúc Hoa liền ngay lập tức tiến lên phía trước bước Trương Vân Nguyệt, hiển nhiên là lo lắng bà vú này kích động đả thương đứa bé trong ngực Trương Vân Nguyệt.

      "Vâng" Xuân Hoa Hạ Hoa biết bà vú làm cái gì, nhưng nhìn chủ tử cùng hành động Cúc Hoa liền biết việc làm của bà vú này tuyệt đối phải là chuyện gì tốt.

      "Chủ nhân tha mạng, chủ nhân tha mạng?" Tiếng la bén nhọn của Bà vú phá vỡ bầu trời Dao Hoa cung.

      "Oa oa oa ~" Bảo Bảo bị dọa đến mức khóc lên, Trương Vân Nguyệt khẩn trương ôm Bảo Bảo vào trong ngực, cẩn thận xoa xoa tay, ́ gắng khiến đứa bé áp vào ngay trái tim mình. Nàng nhớ là mình nghe qua ở đâu, họ là khi đứa bé bị hoảng sợ chỉ cần áp vào trong lòng nghe được nhịp tim của mẫu thân hoặc phụ thân rất dễ dàng có thể xoa dịu kinh hoảng.

      "Đem miệng của bà ta chặn lại? Lôi ra ngoài?" Trương Vân Nguyệt mặt lạnh hạ thấp giọng gầm lên.

      Đám người Cúc Hoa cũng ngờ bà vú này lại đột nhiên phát ra tiếng la bén nhọn như vậy, nhất thời trong lúc rối loạn, cũng biết Cúc Hoa lấy từ đâu ra miếng vải dài, trực tiếp nhét vào trong miệng bà vú.

      Thế nhưng lúc này Xuân Hoa cùng Hạ Hoa hai người lại phát họ căn bản có biện pháp nào đem người kéo ra ngoài? Bởi vì thân thể bà vú này rất to lớn, sức mạnh của bà ta cũng phải là hai cung nữ chưa từng làm việc nặng có thể so sánh được?

      Trương Vân Nguyệt vừa che chở, vừa an ủi đứa bé, vừa chú ý tình cảnh bên kia của Xuân Hoa cùng Hạ Hoa. Ban đầu phát có cái gì khác thường, nhưng lúc hổn loạn này, Trương Vân Nguyệt phát bà vú này giống như trêu chọc chơi đùa với hai cung nữ?

      Bà ta cố tình gây tiếng động ?

      Trương Vân Nguyệt rất nhanh nhận ra được tính toán của bà ta.

      "Ba vị ma ma đâu? ?" Giọng tức giận của Trương Vân Nguyệt truyền ra ngoài phòng sanh, bây giờ phải phải lúc cần phải kiêng kỵ nửa, bà vú này ràng là vì muốn dọa cho con của mình sợ hãi, tiếp tục kì kèo mè nheo còn bằng nhanh chóng bắt bà vú này lại, đến lúc đó tìm thái y tới trị liệu cho con trai của mình con hay hơn.

      Tiếng của Trương Vân Nguyệt vừa ngừng, chỉ thấy bà vú này lại bổng nhiên ra sức vùng vẫy, tránh thoát kiềm chế của Hạ Hoa, hướng giường lớn mà đánh tới, nhìn mục tiêu hẳn là Trương Vân Nguyệt nằm ở giường ?

      Lại hôm qua Trương Vân Nguyệt mới sinh đứa bé xong, mặc dù có ăn chút, nhưng tại cũng buổi trưa rồi, buổi tối thêm buổi sáng, tại nàng cũng rất đói có nhiều hơi sức?

      Bà vú này hướng mình nhào tới, Trương Vân Nguyệt có lòng muốn tránh qua, nhưng thân thể lại bủn rủn vô cùng.

      Cúc Hoa phát nếu như mình đứng cản phía trước, rất có thể bị bà vú đẩy ngã ra sau làm thương tổn chủ nhân của mình. Trừng mắt nhất quyết khom lưng dậm chân cái dùng hết sức lực xông về phía trước ?

      "Đừng chạm?" thanh hai thân thể đụng vào nhau ra vốn dĩ cũng thế nào quá lớn, nhưng những người ở trong phòng sinh lại nghe giống như có tiếng sấm vang vọng.

      "Trời ơi?" Lưu ma ma vừa vào liền thấy Cúc Hoa cùng bà vú đều ngã mặt đất, lên tiếng kinh hô."Ma ma mau tới giúp tay?" Xuân Hoa Hạ Hoa hai người vừa nhìn thấy Lưu ma ma vào giống như nhìn thấy cứu tinh, động tác nhanh chóng tiến lên ngăn chận bà vú còn muốn bò dậy.

      Trong lòng Trương Vân Nguyệt cảm thấy rất khó hiểu rốt cuộc bà vú này tại sao lại hành động như vậy? Cho dù người nhà của bà ta bị người khác khống chế bắt buộc phải tới đối phó mình, cũng nên chọn loại phương pháp này?

      Dù sao phương pháp này rất dễ dàng bị người ta ngăn chặn, hơn nữa cho dù ván đóng thuyền chính bà ta cũng toàn mạng à? Tại sao dáng vẻ bà vú này lại giống như hoàn toàn quan tâm bất cứ chuyện gì, hành động giống như muốn liều mạng như vậy?

      "Mau tìm người vào giúp tay?" thanh từ phòng sinh vang ra bên ngoài rất lớn, khi Lưu ma ma kêu người giúp tay rất nhanh có người vào cùng nhau đem bà vú ngã đất mang ra ngoài.

      "Chuyện này, ruốt cuộc chuyện này là thế nào?" Ngay khi Ngọc ma ma vừa vào phòng sinh thấy tình cảnh hỗn loạn cũng rất kinh ngạc. Cùng Lưu ma ma bốn người cùng nhau đẩy bà vú ra ngoài.

      Sau khi bên trong phòng sanh yên tĩnh lại, Trương Vân Nguyệt vừa an ủi nhi tử khóc thút thít, vừa nghĩ tới chuyện ngày hôm nay.

      Mặc dù bà vú là do hoàng hậu đưa tới, nhưng nếu Triệu Khải Hâm để cho bà ta vào đây chứng tỏ người này nhất định được điều tra qua. Nhất định Triệu Khải Hâm phải xác định là có vấn đề gì mới có thể đưa đến chổ của mình, như vậy hành động hôm nay của bà vú này có chút quái dị.

      "Tiệp dư chủ nhân, nô tỳ gọi Đặng thái y đến, để thái y chẩn bệnh cho nhị hoàng tử." Ở ngoài cửa Lưu ma ma giọng .

      "Cúc Hoa, đỡ ta dậy." Trương Vân Nguyệt với Cúc Hoa.

      "Chủ nhân, ngài cần phải dậy. Mới vừa sinh sản xong, lại còn chưa có ăn cái gì, mới vừa rồi lại bị người kia dọa trận, ngài. . . . . ."

      "Đừng lo, ta sao, bảo bảo bị giật mình, người làm mẹ như ta đây làm sao mà yên tâm đem nó giao cho người khác?" Trương Vân Nguyệt cắt đứt lời Cúc Hoa, rất lo lắng cho đứa bé trong ngực.

      Đứa bé từ nãy tới giờ vẫn cứ khóc suốt, khóc đến nổi mặt cũng đỏ cả lên rồi, tại nàng chỉ hận tại sao kiếp trước mình học nhi khoa, như vậy ít nhất mình có thể biết được đứa bé bị cái gì.

      Cúc Hoa nhìn vẻ mặt của Trương Vân Nguyệt, tái nhợt phờ phạc, đôi mắt còn gần như muốn rơi lệ, trong lòng liền hiểu hành động mới vừa rồi của bà vú dọa cho chủ nhân nhà mình sợ hãi vô cùng.

      Bất đắc dĩ đỡ Trương Vân Nguyệt dậy, chuẩn bị cẩn thận hầu hạ Trương Vân Nguyệt thay đổi y phục.

      "Bây giờ là lúc nào rồi mà còn quan tâm những thứ này, mở ngăn kéo lấy cho ta cái áo choàng mặt ra ngoài, tạm thời khoác lên người cũng có thể che chắn tốt rồi." Trương Vân Nguyệt kiên nhẫn , về phần tóc tai cái gì đó, nhi tử cũng khóc thành ra như vậy rồi, ai còn trông nom cái này nữa chứ.

      Nếu như phải là nếu chỉ mặc áo sơ mi ra ngoài, đến lúc đó liên lụy tới Đặng thái y, nàng muốn cứ như vậy mà ra ngoài.

      Cúc Hoa chủ nhân nhà mình nhịn được nữa rồi, cũng bất đắc dĩ, huống chi nhị hoàng tử bị như vậy, nàng ta cũng đau lòng.

      Trương Vân Nguyệt nhanh chóng phủ thêm áo choàng rồi ra khỏi phòng sinh, cũng may do đứa bé bị hù sợ, Lưu ma ma cũng dám để Đặng thái y chờ trong đại sảnh, mà trực tiếp dẫn người vào trong phòng bên cạnh phòng sinh.

      Đặng thái y còn chưa vào tới nơi nghe tiếng khóc kia cũng biết đứa bé gặp chuyện, nhưng mà cũng phải là người am hiểu tường tận về phương diện nhi khoa, cái này. . . . . . Đặng thái y bất đắc dĩ, lúc người của Dao Hoa cung tìm Thái Y Viện cũng là nhị hoàng tử gặp chuyện, cho là Trương Tiệp Dư gặp chuyện may bởi vậy mới tới đây.

      Kết quả tới mới biết lại là nhị hoàng tử gặp chuyện may.

      Nhưng nhị hoàng tử chỉ mới vừa ra đời được hai ngày, tại sao lại bị sợ hãi như vậy?

      "Đặng thái y mau tới xem Bảo Bảo, nó bị giật mình, tại khóc đến nỗi thở được." Trương Vân Nguyệt dùng tốc độ rất nhanh ra ngoài, vừa thấy Đặng thái y Trương Vân Nguyệt liền tóm gọn chuyện xảy ra.

      Đặng thái y thấy Tiệp dư ra, trong lòng cũng có chút thấp thỏm. Thường ngày nếu chẩn bệnh cho chủ tử hậu cung đều là ở bên trong đại sảnh, bây giờ lại vào phòng bên ở phía trong, chưa bao giờ có chuyện như vậy, mặc dù bây giờ phải là chẩn bệnh cho Trương Tiệp Dư, nhưng. . . . . .

      Lúc này Trương Vân Nguyệt cũng có tâm trạng để ý mà dành thời gian cho Đặng thái y suy nghĩ lung tung, ôm đứa bé vội vã tới bên cạnh Đặng thái y.

      Đặng thái y nhìn thấy đứa bé trong ngực Vân Nguyệt, liền chẳng còn nhớ được lễ phép hay lễ pháp, trong mắt chỉ còn thấy đứa bé khóc đến nổi khuộn mặt trướng lên thôi.

      "Bị hù dọa." Đặng thái y cần bắt mạch liền .

      "Này, Đặng thái y có thể làm cho đứa bé ngừng khóc ? Nếu cứ tiếp tục khóc như vậy. . . . . ." Nhìn đứa bé trong ngực Trương Vân Nguyệt cố nén nước mắt.

      "Để thần dùng ngân châm thử chút." Đặng thái y nhìn đứa bé bị Trương Tiệp Dư ôm vào trong ngực, trong lòng trách cứ nàng chăm sóc đứa bé sao mà lại khiến đứa bé sợ đến như vậy

      Trương Vân Nguyệt gật đầu, giao đứa bé cho Đặng thái y, kết quả khiến Đặng thái y thiếu chút nữa rối loạn tay chân bởi vì lúc đứa bé vừa rời lồng ngực Trương Vân Nguyệt, tiếng khóc kia liền lập tức biến mất, cũng phải là ngưng khóc thút thít, mà là khóc thét lên làm cho cả thở cũng thở nổi?

      Trương Vân Nguyệt bị sợ đến trái tim thiếu chút nữa ngưng đập, nhanh chóng ôm đứa bé vào trong ngực, ngừng an ủi, để đứa bé dựa vào trái tim của mình. Cứ như vậy qua nửa phút sau đứa bé mới chậm rãi khóc tiếng .

      "Trương Tiệp Dư ngài cứ ôm nhị hoàng tử là được rồi." màn này làm Đặng thái y hiểu được chỉ sợ đứa này chỉ có nằm trong ngực của mẫu thân mới có thể cảm thấy cảm giác an toàn.

      Trương Vân Nguyệt rưng rưng gật đầu, lúc này nàng rất hận người mưu tính toán ra chuyện này, vốn dĩ nàng ở trong hậu cung chỉ muốn sinh ra đứa bé xua tịch mịch trong thâm cung, chưa từng nghĩ tới chuyện tính toán với nữ nhân trong hậu cung, coi như trong khoản thời gian gần đây họ liên tiếp tính toán ám hại nàng, nàng cũng muốn hãm hại tính mệnh của người khác.

      Hôm nay nàng mới phát ý nghĩ như vậy có thể thực được sao? Tuy mình lùi bước thế nhưng lại làm cho các nàng càng cố kỵ gì mà tính toán con của mình. Hôm nay con của mình cũng chỉ là đứa bé mới được có hai ngày tuổi, như vậy mà họ cũng tha cho, như vậy cuộc sống sau này họ còn có bao nhiêu tính toán nửa chứ?

      Bởi vì được Đặng thái y châm cứu rất kịp thời, cuối cùng làm Bảo Bảo ngưng khóc thút thít, nhưng cũng chỉ ngưng khóc thút thít mà thôi. Kinh sợ vẫn có qua .

      Nhìn con trai trong ngực Trương Vân Nguyệt tự ngừng khóc là tốt rồi, ở niên đại này nếu đứa bé mà khóc quá nhiều rất có hại, nhiều lúc có thể cứu được.

      Đặng thái y nhìn nhị hoàng tử dừng lại khóc thầm, thở phào nhõm, cuối cùng cũng làm được chỉ là. . . . . .

      "Nương nương mặc dù nhị hoàng tử ngừng khóc, nhưng là khuôn mặt hoảng sợ vẫn còn, vi thần thấy ngài ôm nhị hoàng tử, nhị hoàng tử cảm thấy an tâm rất nhiều, từ đoạn này trở có thể phải phiền ngài ôm nhị hoàng tử rồi." Đặng thái y thở dài .

      "Đặng thái y, ta nghe trong dân gian có lưu truyền phương dùng trứng gà có thể an thần làm giảm bớt sợ hãi biết có thể dùng được hay ?" Trương Vân Nguyệt nhìn đứa bé trong ngực ngẩm nghĩ rồi , phương thức làm giảm sợ hãi này lúc ở đại phải rất hữu hiệu sao?

      Đặng thái y nghe Trương Vân Nguyệt như vậy liền hiểu ý nàng là cách thức trong dân gian đem trứng gà nấu chín móc lòng đỏ trứng ra, sau đó dùng chiếc nhẫn bạc hoặc là thứ rắn khác đặt ở bên trong lòng trắng trứng rồi lăn lên người làm cho đứa bé bớt sợ hãi.

      "Chuyện này đối với thân thể vô hại, Tiệp dư có thể thử xem, về phần hiệu quả như thế nào, vi thần thể bảo đảm." Đặng thái y bảo thủ .

      Trương Vân Nguyệt nghe thái y có ảnh hưởng bất lợi đối với thân thể liền xoay người sai Ngọc ma ma chuẩn bị trứng gà cùng thỏi bạc, nhẫn bạc gì đó. . . . . . 囧, trong hoàng cung cái gì cũng có chỉ là nhẫn bạc . . . . . . ( lấy ở đâu ra chứ )

      Rất nhanh trứng gà cùng thỏi bạc đều được đưa tới, bên trong phòng Trương Vân Nguyệt cẩn thận dùng trứng gà lăn qua người đứa bé.

      lát sau, tách trứng gà ra liền thấy thỏi bạc biến thành màu đen, mọi người trầm mặc lúc, Trương Vận Nguyệt liền sai người chuẩn bị thêm cái trứng gà cùng nén bạc mới khác, cũng may trứng gà được chuẩn bị trước rất nhiều, nén bạc cũng phải khó tìm.

      Sau khi Đặng thái y châm cứu cho Bảo Bảo xong liền trở về Thái Y Viện, đổi thái y am hiểu về nhi khoa tới đây.

      Triệu Khải Hâm hạ triều trở về cung Thái Cực, còn chưa ngồi xuống nghe thái giám phía ngoài bên Dao Hoa cung xảy ra chuyện.

      "Chuyện gì xảy ra?" Triệu Khải Hâm cau mày nhìn thái giám quỳ trước mặt.

      Đáng lẽ bên cung Thái Cực này phải nghe được tiếng động bên Dao Hoa cung, nhưng mà ở tiền điện của cung Thái Cực, cũng chính là thư phòng của Triệu Khải Hâm, lại thể nghe được tiếng động ở bên đó, dĩ nhiên lời lờ mờ ở ngoài cửa cũng có thể nghe được chút.

      Nhưng mà nếu ở bên trong thư phòng lại nghe được, dù sao Hoàng đế vẫn phải xử lý triều chánh, cho dù sủng ái Tần phi thế nào nữa cũng thể để các Tần phi ảnh hưởng đến chổ này.

      "Bên Dao Hoa cung truyền đến tin tức, sau khi Trương Tiệp Dư tỉnh lại muốn gặp nhị hoàng tử. Mà bà vú sau khi ôm nhị hoàng tử vào phòng sinh, sau đó biết tại sao bà vú lại đột nhiên cả gan gây khó dễ, muốn ám hại nhị hoàng tử cùng Trương Tiệp Dư, bà vú bị bắt giữ, nhưng nhị hoàng tử bị kinh sợ, Đặng thái y qua bên đó, đồng thời Đặng thái y cũng trở lại Thái Y Viện sau đó đổi Lưu thái y qua Dao Hoa cung."

      Bẩm báo tin tức phải là thái giám, mà là ám vệ nấp trong Dao Hoa cung.

      "Bà vú? Trẫm nhớ bà vú là người của trẫm mà?" Triệu Khải Hâm vẻ mặt trầm nhìn ám vệ quỳ mặt đất.

      "Dạ phải" ám vệ đầu cũng dám ngẩng lên trả lời.

      " thăm dò? Trẫm cũng muốn biết là ai lại có khả năng đến như vậy, ngay cả người của trẫm cũng có thể thu mua." Triệu Khải Hâm lạnh lùng , xoay người từ cung Thái Cực hướng Dao Hoa cung tới.

      Bên trong Phượng Minh cung hoàng hậu đột nhiên nghe Tú Tâm tới bẩm báo mời sáng sớm mà bên Dao Hoa cung mời thái y mà ngẩn người.

      " xem là chuyện gì xảy ra." Hoàng hậu cau mày .

      "Vâng"

      Tú Tâm ra rất nhanh lại trở về, "Nương nương, nô tỳ dò thăm được, là bà vú đột nhiên nổi điên, dọa cho nhị hoàng tử hoảng sợ."

      "Cái gì? Bà vú đột nhiên nổi điên? ?" Hoàng hậu vừa nghe Tú Tâm , trực tiếp từ ghế đứng thẳng lên.

      Bà vú này danh nghĩ là người của nàng? Người từ nơi này của nàng đưa qua, kết quả chưa tới hai ngày thế nhưng lại xảy ra chuyện? ?

      "Mau, theo Bổn cung Dao Hoa cung?" Hoàng hậu muốn nhanh chóng tới Dao Hoa cung.

      "Nương nương ngài chậm chút, chuyện của bà vú này rất kỳ lạ, chúng ta phải là nên phái người cẩn thận điều tra chút sao?" Trương ma ma hỏi hoàng hậu.

      "Tra, đương nhiên là phải tra, Bổn cung cũng có thói quen để cho người ta bối xấu danh tiếng của mình?" Hoàng hậu lạnh lùng nhìn về phía trước, nhanh chóng rời .

      Khi hoàng hậu tới Dao Hoa cung, là lúc Đặng thái y châm cứu cho Bảo Bảo. Cho đến khi Đặng thái y rời rồi Trương Vân Nguyệt dùng trứng gà cùng nén bạc giúp Bảo Bảo kiềm chế bớt sợ hãi mà hoàng hậu vẫn vào trong, chỉ ở bên ngoài .

      "Nương nương, sao chúng ta còn vào?" Đứng ở bên Trương ma ma nghi ngờ hỏi hoàng hậu. Về phần Đặng thái y hoàng hậu cũng có ngăn lại mà để cho trở về đổi người khác tới.

      "Tiếng khóc của đứa này, có lực. Ngươi có phải ?" Hoàng hậu cảm khái câu.

      Trương ma ma cùng Cẩm Tú ngẫn người nhìn hoàng hậu, hoàn toàn biết hoàng hậu như vậy là có ý gì. Trong hoàn cảnh như vậy tại sao đột nhiên lại cảm khái câu như vậy chứ?

      "Tốt lắm, tại hình như Trương muội muội cũng làm cho đứa bé bớt sợ hãi rồi, chúng ta có thể tiến vào. Mới vừa rồi ta chưa tiến vào là vì lo lắng đứa bé mới bị kinh sợ, chúng ta cùng phải là thái y, lúc Trương muội muội mang thai Đặng thái y thường xuyên chăm sóc nàng ta, đoán rằng đứa bé trong bụng của nàng cũng có thể cảm nhận được Đặng thái y, cũng cần lo lắng đứa bé cảm thấy sợ nhưng chúng ta lại giống như vậy. Đứa bé sợ nhất là người lạ ." Hoàng hậu lo lắng .

      Chỉ là ý tứ trong lời này của hoàng hậu nghe có chút quái dị?

      Tuy trong lòng đám người Cẩm Tú có suy nghĩ, nhưng mặt cũng dám tùy ý loạn, đây là Dao Hoa cung, cách cung Thái Cực rất gần, ai biết ở bên kia bức tường này có ai theo dõi bên này hay ?

      "Hoàng hậu nương nương đến?" Thái giám hô lên tiếng, đừng đứa bé, ngay cả người trong điện cũng bị giật mình?

      "Oa oa oa ~" Bảo Bảo lần nữa bị sợ khóc lớn tiếng.

      "Ngươi có thấy nhị hoàng tử hoảng sợ hay sao? Ngươi lại vẫn lớn tiếng như vậy?" đợi hoàng hậu trách cứ, Ngọc ma ma trong ba vị ma ma được Triệu Khải Hâm phân phối xuống chăm sóc Trương Vân Nguyệt, nay lưu lại để chăm sóc nhị hoàng tử, trước hết quát lớn.

      "Nô tài đáng chết, nô tài đáng chết, nô tài biết chuyện nhị hoàng tử bị hoảng sợ, chủ nhân tha mạng?" Thái giám kia vừa bị Ngọc ma ma quát, phù phù tiếng quỳ mặt đất cầu xin tha thứ ngừng.

      "Câm miệng? Ma ma, trói giao cho hoàng thượng xử trí." Trương Vân Nguyệt lạnh lùng ra lệnh, giờ khắc này, đột nhiên người của Trương Vân Nguyệt dâng lên cỗ khí thế, ngay cả thái giám quỳ mặt đất cũng dám mở miệng.

      Hoàng hậu nhíu mày nhìn Trương Vân Nguyệt cái, ngược lại ngờ Trương thị người từ cung nữ lên, lại có khí thế như vậy. Hoàng hậu cúi đầu mắt thoáng qua tia sáng, ngăn cản hành động của Trương Vân Nguyệt.

      Bên trong gian phòng trong lúc chỉ còn lại tiếng khóc của đứa bé, Trương Vân Nguyệt ôm đứa bé, chậm rãi vào bên trong phòng, vừa dịu dàng ở bên tai đứa bé chuyện an ủi tâm tình. Có lẽ bởi vì phương pháp kiềm chế sợ hãi có hiệu quả, cũng có thể là giọng của mẫu thân làm cho cảm thấy an tâm. Khóc lâu Bảo Bảo rốt cuộc thút tha thút thít ngủ thiếp .

      Vẻ nghiêm nghị mặt Trương Vân Nguyệt vẫn còn chưa lui , nhìn lông mi đứa bé còn vướng lại giọt nước mắt, cực kỳ đau lòng. Mới vừa rồi hoàng hậu có ngăn cản thái giám hô lên làm Trương Vân Nguyệt hiểu được, trước mắt vị hoàng hậu nghe rất rộng rãi rất ôn hòa này, ra cũng đúng như cái biểu ôn hòa đó.

      "Hoàng hậu đứng ở trước cửa làm cái gì?" Hoàng thượng đến phá vỡ tĩnh lặng bên trong.

      "Thần thiếp khấu kiến hoàng thượng." Đối mặt với hoàng thượng, hoàng hậu cũng dám manh động, lúc này tiếng mọi người thỉnh an cũng rất thấp.

      "Bình thân." Triệu Khải Hâm lướt qua hoàng hậu hướng bên trong phòng tới.

      "Thiên nhi thế nào?" Triệu Khải Hâm nhìn đứa bé trong ngực Trương Vân Nguyệt hỏi.

      "Mới vừa tốt lên, khóc mệt ngủ thiếp

      "Hoàng thượng đặt tên cho Bảo Bảo rồi hả?" Trương Vân Nguyệt hỏi Triệu Khải Hâm, vốn biết là Triệu Khải Hâm đứng ở trước mặt mình hỏi chuyện, cũng theo bản năng trả lời, nhưng vừa nghe được cái danh xưng Thiên nhi này phản ứng đầu tiên dĩ nhiên là hỏi ngược lại.

      "Thiên Sâm."

      "Triệu Thiên Sâm?" Trương Vân Nguyệt hỏi Triệu Khải Hâm. Bảo vật thiên nhiên. Cái tên này, tốt hay là tốt đây?

      " thích?"

      "Thích, thân thiếp rất thích." Trương Vân Nguyệt với Triệu Khải Hâm, cái tên này, phải là nàng thích, ý nghĩa của cái tên này cũng rất hay. Chỉ là cái tên này chắc chắn đẩy cho chính mình cùng đứa bé tới đầu gió đỉnh sóng.

      Hoàng hậu nhìn hai người trong điện giọng chuyện, hình ảnh nhà ba người rất hài hòa rất hạnh phúc, hiểu tại sao lòng của nàng ta lại cảm thấy trận đau đớn ê ẩm.

      Vốn những hành động bên nhà mẹ đẻ làm cho nàng ta hoàn toàn thất vọng đối với nhà mẹ, nhất là đối với cha của mình, ban đầu hay lắm nào là luôn luôn thương mình, hôm nay chỉ vì thân thể mình tốt, liền xoay người chuẩn bị đem chính muội muội của mình đưa vào cung cùng mình tranh giành tình cảm , lại còn muốn mình giúp đỡ nàng ta?

      Coi như nàng được sủng ái, nàng cũng muốn giúp cho cái thứ muội đó vào cung để cướp đoạt sủng ái vốn là nhiều của mình.

      Huống chi mẫu thân của cái thứ muội này ở nhà lại đặc biệt làm cho mẫu thân của mình cảm thấy ngột ngạt, có đạo lý nào nàng còn giúp người như vậy vào cung làm cho mình ngột ngạt đúng ?

      "Cái tên này là hay, có thể thấy được trong lòng hoàng thượng có bao nhiều tình đối với nhị hoàng tử." Hoàng hậu cười với hoàng thượng cùng Trương Vân Nguyệt, giống như mới vừa rồi cái gì nàng cũng để ý.

      "Hoàng hậu cũng cảm thấy cái tên này rất hay." Triệu Khải Hâm câu vừa có chút xúc động lại có chút nghi vấn rồi quay đầu lại với Lưu ma ma đứng bên cạnh: "Đem nhị hoàng tử ôm xuống."

      Lưu ma ma tiến lên ôm lấy đứa bé, Trương Vân Nguyệt trong lòng mặc dù có chút lo lắng nhưng cũng biết tại Hoàng đế ở chỗ này có người dám làm hại con của mình, cũng liền buông tay để Lưu ma ma ôm.

      Chỉ là Bảo Bảo vốn ngủ nhưng khi rời lồng ngực Trương Vân Nguyệt trong nháy mắt liền thút tha thút thít , dáng vẻ giống như lập tức khóc. Trẻ con rất nhạy cảm.

      Trương Vân Nguyệt biết hôm nay đứa bé bị hoảng sợ , tình mẫu tử làm nàng căn bản cũng có biện pháp rời xa , nhanh chóng đưa tay ôm đứa bé vào trong ngực.

      "Hoàng thượng, người. . . . . ." Ánh mắt Trương Vân Nguyệt mong đợi nhìn Triệu Khải Hâm, ra nàng cũng muốn nghe chuyện về bà vú, tại nàng chỉ muốn ở bên cạnh con của mình. Chuyện bà vú đó lúc sau để bọn Lưu ma ma cho nàng biết là được rồi.

      Triệu Khải Hâm nhìn vẻ mặt mong đợi của Trương Vân Nguyệt, lại nhìn đứa bé trong ngực nàng gần như sắp khóc, nhưng bởi vì được ôm trở lại trong ngực mẫu thân lại lần nữa an ổn lại, "Ôm đứa bé ngồi ở bên."

      Triệu Khải Hâm để cho Trương Vân Nguyệt vào trong, cảm thấy Trương Vân Nguyệt nên hiểu chuyện hậu cung, khoảng thời gian gần đây lúc xảy ra nhiều chuyện hổn loạn Triệu Khải Hâm có chút đồng ý với cách làm của Trương Vân Nguyệt, nàng cho cảm giác quá mềm yếu, bị gài bẫy nhiều lần như vậy, nhưng lại hề nghĩ tới chuyện tính toán phản hồi lại.

      Dĩ nhiên Triệu Khải Hâm cũng cảm thấy chuyện lần trước từ chổ Trương Vân Nguyệt lấy ra loại dược vật kia là loại tính toán, cái đó coi như tính.

      chuẩn bị cho nàng nhìn tranh đấu hậu cung, để cho nàng mau chóng lớn lên, Triệu Khải Hâm cũng muốn nữ nhân đơn thuần, nữ nhân như vậy trong hậu cung có cách nào bảo vệ đứa bé của , cũng có biện pháp bảo vệ chính mình.

      Hoàng hậu quan tâm những suy nghĩ trong lòng Triệu Khải Hâm, nàng cũng nghĩ tới phương diện này, nàng cho là hoàng thượng lưu lại Trương Vân Nguyệt cũng rất bình thường, dù sao người mà bà vú này ra tay là nhị hoàng tử, Trương Vân Nguyệt tất nhiên là rất muốn biết, thay vì sau đó mới , bằng để cho nàng ở lại đây.

      Trương Vân Nguyệt trầm mặc ôm đứa bé ngồi bên, Ngụy Đình Vương Kỳ hiếm khi có thể thấy cả hai hôm nay lại đều ở đây.

      "Hoàng thượng."

      "Hai người các ngươi cùng thẩm vấn bà vú đó , trẫm cũng muốn biết là ai cho bà ta gan hùng lại dám hại hoàng tử của trẫm." Triệu Khải Hâm vốn là chuẩn bị đưa bà vú đến phòng bên để thẩm vấn, nhưng hôm nay có đứa bé ở đây, muốn làm cho đứa bé vất vả mới ngủ yên bị làm tỉnh lại.

      Trương Vân Nguyệt trầm mặt lẳng lặng chờ, sắc mặt của hoàng hậu cũng tốt lắm, chuyện lần này phải nàng ta làm, nhưng tại sao trước khi tình xảy ra nàng ta lại hoàn toàn có phát bất kỳ bất thường nào? Chuyện này chẳng phải ràng là muốn đánh vào mặt vị hoàng hậu như nàng sao? Có khi nào là như vậy?

      Sắc mặt của Triệu Khải Hâm cũng tốt gì mấy, bà vú lần này mặc dù là do hoàng hậu đưa tới, nhưng bà ta cũng trải qua được tuyển chọn của , thế mà bây giờ lại xảy ra chuyện, đây đối với vị hoàng đế như tuyệt đối là chuyện bẽ mặt?

      Triệu Khải Hâm nghĩ tới chuyện nếu như người này phải là sắp đặt ở bên cạnh Trương Vân Nguyệt làm bà vú, mà là sắp đặt làm người hầu hạ ở bên cạnh , kết quả như thế nào? Nếu như Vương Kỳ hoặc là Ngụy Đình cũng giống như bà vú đó đột nhiên làm khó dễ như vậy, có thể tránh được sao?

      Đáp án rất dễ nhận thấy, coi như có thể bảo đảm ảnh hưởng đến tính mệnh của mình, nhưng để bị thương đó là chuyện thể nào.

      "Nàng kể lại chút về tình cảnh trước đó bị bà vú này làm khó dễ cho ta nghe." Triệu Khải Hâm thấy an tĩnh chờ đợi như vậy cũng có chút lãng phí thời gian, quay đầu hỏi Trương Vân Nguyệt.

      "Thân thiếp thấy đứa bé khóc, cho nên sai Cúc Hoa tìm bà vú đến để bà vú cho đứa bé bú sữa. Kết quả là sau khi bà vú vào, thân thiếp còn chưa cái gì, bà ta liền giành lấy đứa bé từ trong tay thân thiếp, lúc đó thân thiếp nghĩ đứa bé cũng đói bụng, cũng có trách phạt bà ta, chỉ nghĩ là sau đó để Cúc Hoa bẩm lại với hoàng hậu nương nương, đổi lại bà vú cho đứa bé. Lại nghĩ tới lúc thần thiếp bà vú này ra ngoài, bà vú cũng ra ngoài, ngược lại lại rằng mình là người do hoàng hậu nương nương phái tới để chăm sóc đứa bé, hơn nữa còn trễ rồi muốn đem đứa bé từ trong tay mẹ đẻ như ta đây ôm .Thân thiếp dĩ nhiên muốn, tránh khỏi, cũng Cúc Hoa đưa bà ta ra ngoài. Lại ngờ bà vú này thế nhưng ở chỗ này làm khó dễ, nếu phải Cúc Hoa cùng Xuân Hoa Hạ Hoa còn có Lưu ma ma, chỉ sợ tại đứa bé cũng phải chỉ bị hù dọa đơn giản như vậy."

      Trương Vân Nguyệt xong cúi đầu, nàng tính kế ai, nhưng có nghĩa là nàng im lặng ? Nàng biết chuyện lần này phải hoàng hậu làm, hoàng hậu có ngu như vậy, nhưng nàng ta chẳng lẽ lại biết chuyện này sao? Nhưng chỉ dựa vào chuyện người là từ chỗ hoàng hậu đưa tới đây, chỉ sợ hoàng hậu rất dễ dàng chối bỏ, đến lúc đó chắc chỉ có mình hoàng thượng điều tra chuyện lần này thôi.

      Hoàng thượng nhất định là có sắp đặt người của mình ở hậu cung, nhưng hoàng thượng dù sao cũng là người đàn ông, có số việc nam nhân dù có cơ trí thế nào nữa, nhưng có trải qua chưa chắc hiểu được, coi như có hiểu cũng xem bỏ qua, nhưng hoàng hậu cũng rồi.

      Cho nên nàng muốn cho hoàng hậu biết người kia là tính kế nàng ta, ràng muốn tính toán nàng ta, chắc chắn hoàng hậu cũng nguyện ý giúp người khác tự bối nhọ bản thân chứ, như vậy nàng ta tự nhiên cũng nghĩ biện pháp tra ra hung thủ .

      Hoàng hậu nghe xong lời của Trương Vân Nguyệt khóe miệng co giật hỏi: "Bà vú này quả như vậy?"

      "Vâng" Trương Vân Nguyệt rất khẳng định, dù sao chuyện này cũng chính là , ba người có mặt lúc đó đều nghe được .

      Hoàng hậu xoay người với Triệu Khải Hâm: "Hoàng thượng, chuyện lần này phải là ta làm, chuyện này ta có thể thề."

      Triệu Khải Hâm nhìn hoàng hậu, nguyện ý tin tưởng chuyện lần này phải do hoàng hậu làm, dù sao hoàng hậu cũng ngu xuẩn như vậy, chuyện lần này bất luận có thành công hay hoàng hậu cũng đều bị trách phạt, dù sao người kia là từ chỗ của nàng ta đưa tới, xảy ra chuyện như vậy vị hoàng hậu như nàng ta bất luận như thế nào cũng phải gánh trách nhiệm.

      "Trẫm cũng tin tưởng hoàng hậu, nhưng mà nếu vẫn tra ra chuyện lần này là người nào gây ra, chỉ sợ đến lúc đó chỉ có thể là do hoàng hậu làm rồi." Lời này của Triệu Khải Hâm rất ràng, tra ra được hung thủ , như vậy cái tội danh lần này nhất định đẩy lên người hoàng hậu.

      Hoàng hậu nghe Triệu Khải Hâm xong, ngờ mặt liền bình tĩnh trở lại, nhưng trong nội tâm là vô cũng tức giận có đối với hậu cung có đối với hoàng thượng, có đối với Trương Vân Nguyệt, có đối với nhị hoàng tử, còn có đối với nhà mẹ đẻ của mình, gần như lửa giận này là đối với tất cả mọi người ngoại trừ chính mình vậy.

      "Dạ, thần thiếp phái người gia tăng điều tra những người trong hậu cung." Hoàng hậu chỉ có thể bất đắc dĩ đồng ý.

      giờ sau Ngụy Đình cùng Vương Kỳ hai người từ ngoài cửa cùng nhau vào, theo hướng hai người vào, Trương Vân Nguyệt ràng ngửi thấy người hai người đó nhàn nhạt mùi máu tanh.

      Bảo Bảo nằm trong ngực hình như cũng cảm thấy cái gì, lo lắng giật giật thân thể nhắn. Trương Vân Nguyệt ôm Bảo Bảo chặt hơn, khiến Bảo Bảo càng thêm gần sát vào vị trí trái tim trong lồng ngực của mình, quả nhiên sau khi làm như vậy Bảo Bảo lại thả lỏng rất nhiều.

      "Bái kiến hoàng thượng, hoàng hậu nương nương, Tiệp dư chủ nhân. Hoàng thượng vạn tuế, hoàng hậu nương nương thiên tuế."

      "Miễn lễ bình thân."

      "Bẩm hoàng thượng, chúng nô tài thẩm vấn bà vú này. Chỉ là bà vú này cũng chịu khai ra cái gì." Vương Kỳ tiến lên bước, bất đắc dĩ .

      "Cái gì? Hai người các ngươi đồng thời ra tay thế nhưng cái gì cũng thẩm vấn ra được?" Triệu Khải Hâm kinh ngạc nhìn hai người Vương Kỳ cùng Ngụy Đình, phải biết hai người này về phương diện tra hỏi thẩm vấn rất am hiểu, ngờ còn có người vào tay của bọn họ mà vẫn chịu há mồm.

      Người này lại trung thành như vậy sao?

      Triệu Khải Hâm cũng tin tưởng lắm.

      "Chuyện gì xảy ra?"

      "Bà vú này căn bản cái gì cũng biết? Nô tài cũng hoài nghi lời của bà vú này có hay , nhưng tất cả thủ đoạn cũng dùng hết rồi, bà vú này đúng là cái gì cũng biết. Sau đó nô tài lại cảm thấy rất kỳ quái, liền mời thái y bên Thái Y Viện tới, phát bà vú bị hạ độc" Vương Kỳ cũng hề nghĩ bà vú này do trúng độc mới biến thành như vậy .

      Nếu lời khai như vậy cũng tốt, dù sao nếu như từ đầu phải là như vậy, vậy chứng tỏ quyền lực hoàng thượng quá yếu, lời như vậy, ra hai người bọn họ cũng gặp chuyện gì tốt, hôm nay như vậy là tốt nhất.

      "Độc?" nay Triệu Khải Hâm đối với độc dược căm thù đến tận xương tuỷ rồi.

      Từ lúc Trương Vân Nguyệt bắt đầu mang thai, gặp phải rất nhiều chuyện, trừ chuyện đạp phải dầu tất cả chuyện khác đều có liên quan tới độc dược, lần này phải cũng liên qua đến độc dược sao?

      "Tại sao lại là độc dược? Trong hoàng cung này lấy đâu ra nhiều độc dược như vậy?" Trương Vân Nguyệt vừa nghe Vương Kỳ xong, cũng liền nhớ lại những chuyện qua trong năm gần đây.

      Hai người Vương Kỳ cùng Ngụy Đình chỉ trầm mặc, câu hỏi này bọn họ cũng dám tùy ý đáp loạn, tại sao trong hoàng cung có thể có nhiều độc dược như vậy bọn họ làm sao biết được?

      "Hoàng thượng, bên Thái Y Viện có những ghi chép về những loại độc chất này sao?" Trương Vân Nguyệt cau mày hỏi Triệu Khải Hâm.

      Độc dược, vật này sao lại thường xuyên xuất trong hoàng cung như vậy?

      "Ai, chẳng lẽ nàng cho rằng dược vật trong cung chỉ có thể lấy được từ Thái Y Viện sao?" Triệu Khải Hâm hỏi Trương Vân Nguyệt.

      Trương Vân Nguyệt dừng lại, nàng biết ý tứ trong lời của Triệu Khải Hâm, mấy loại độc dược đó, dĩ nhiên thể là Thái Y Viện đưa cho những nương nương trong hậu cung, nhưng đám nương nương trong hậu cung đều có nhà mẹ đẻ, ở nhà mẹ các nàng chuẩn bị cho các nàng hai loại độc dược là chuyện rất bình thường.

      Nếu như vậy, trong hậu cung này độc dược dĩ nhiên là nhiều hơn.

      "Thái y loại độc đó là gì hả?" tại trong lòng Triệu Khải Hâm lo lắng chính là chất độc kia là loại độc dược gì, hiệu quả như thế nào.

      "Hoàng thượng, độc kia là loại dược vật làm cho con người ta trở nên mơ màng xuất ảo giác. Lúc trước bà vú này cũng có đứa con trai, nhưng con trai của bà ta bị mẹ chồng của bà ta cướp nuôi dưỡng, hơn nữa lại cho bà ta gặp mặt, lúc bà ta vừa tròn tháng liền đưa bà ta ra ngoài làm bà vú."


      Mizuki thích bài này.

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 61: …….
      " như vậy nghĩa là bà ta coi con trai của ta thành con trai của chính bà ấy hay sao?" Trương Vân Nguyệt cau mày, đây cũng là chuyện có thể xảy ra, chỉ là nàng cảm thấy chuyện bà vú này phải đơn giản như vậy, lúc đó ánh mắt của bà ta rất tỉnh táo, Trương Vân Nguyệt từng học qua thuật thôi miên, nàng biết người tỉnh táo và người tỉnh táo khác nhau ra sao.

      Dù là người giỏi ngụy trang đến đâu chăng nữa, ánh mắt cũng thể nào dễ dàng ngụy trang. Huống chi bà vú đó căn bản giống như rất tỉnh táo tỏ khinh thường nàng.

      "Hoàng thượng." Trương Vân Nguyệt nghĩ hay là ra cảm nghĩ của mình cho Triệu Khải Hâm biết.

      "Hả?"

      "Hoàng thượng, thiếp muốn , khi bà vú đó nhào về phía thiếp, thiếp có thể khẳng định, lúc đó bà vú kia rất tỉnh táo. Thiếp cũng cảm thấy thời điểm đó bà ta bị độc dược khống chế." Trương Vân Nguyệt nghiêm túc nhìn Triệu Khải Hâm .

      "A, ngươi khẳng định như vậy?" Triệu Khải Hâm nhíu mày nhìn Trương Vân Nguyệt.

      "Dạ, thần thiếp cho là người trong lúc bị độc phát tác lên cơn lại có thể có ánh mắt tỉnh táo đến thế. Thần thiếp lúc đó bị sợ hãi phần cũng là bởi vì ánh mắt của bà ta quá mức tỉnh táo, mà động tác lại điên cuồng quá mức." Trương Vân Nguyệt nghiêm túc giải thích với Triệu Khải Hâm

      Triệu Khải Hâm nghe xong lời Trương Vân Nguyệt trầm mặc, " tốt? Vương Kỳ nhanh xem bà vú kia tại như thế nào? Ngụy Đình bắt lấy thái y tới bắt mạch cho bà ta!"

      Triệu Khải Hâm lập tức có phản ứng nếu như Trương Vân Nguyệt , vậy thứ giả dối phải là bà vú cùng tên thái y kia sao?

      Năm phút sau Ngụy Đình cùng Vương Kỳ hai người cùng đồng thời trở lại, chỉ là tin tức hai người mang về khiến Triệu Khải Hâm hoàn toàn nổi giận.

      Toàn bộ thị vệ canh giữ bà vũ bị đánh ngã, bà vú trốn, thậm chí còn để lại câu "đần độn" . . . .

      Mà thái y cũng , căn bản có ai biết tên thái y đó bỏ lúc nào.

      "Người đâu, phong tỏa cửa cung?" Triệu Khải Hâm lạnh lùng , cũng tin người kia có thể rời khỏi hoàng cung nhanh như vậy?

      "Hoàng hậu, ngươi nên nghiêm túc quản lý hậu cung rồi." Triệu Khải Hâm liếc mắt ra hiệu cho hai người Vương Kỳ và Ngụy Đình lần nữa rời , với hoàng hậu câu như thế.

      Hoàng hậu cúi đầu, trong lòng của nàng quả kinh ngạc hiểu. Rốt cuộc là người như thế nào mà có thể sống xót khỏi cực hình tàn khốc của hai người Vương Kỳ và Ngụy Đình? Mà đối phương vì cái gì lại dùng nhân tài như vậy đến tính kế mình? Nghĩ tới đây hoàng hậu cảm thấy trong hoàng cung này chỉ sợ đơn giản như nàng vẫn nghĩ. Có lẽ đúng như lời hoàng thượng , nàng cũng nên quản lý cho tốt cái hoàng cung này rồi.

      Trương Vân Nguyệt mặc kệ sắc mặt của hai người Hoàng đế và hoàng hậu, trực giác của nàng cho nàng biết, người ở trong bóng tối dừng lại ở đây, họ còn tiếp tục động thủ. Nàng cần phải chuẩn bị tốt để đến thời điểm bọn họ động thủ tóm lấy cái đuôi của bọn họ là được rồi.

      Nếu bà vú chạy trốn, ở lại cung Dao Hoa này thêm nữa còn cần thiết, hoàng hậu rời trước bước, Triệu Khải Hâm cũng có lập tức rời khỏi cung Dao Hoa.

      "Chuyện lần này ngươi thấy thế nào?" Triệu Khải Hâm sau khi xác định bên trong phòng chỉ còn lại hai người mình và Trương Vân Nguyệt, đột nhiên

      "Hoàng thượng sao đột nhiên lại hỏi thần thiếp cái vấn đề này?" Trương Vân Nguyệt nghi hoặc nhìn Triệu Khải Hâm, vừa rồi hoàng hậu còn ở đây Triệu Khải Hâm cũng hỏi mình cái vấn đề này.

      " chút." Triệu Khải Hâm có giải thích gì, chỉ bảo Trương Vân Nguyệt .

      Trương Vân Nguyệt suy nghĩ chút đạo lý: "Thần thiếp cảm thấy người kia cứ như vậy buông tay, nàng còn có động tác, chỉ là thần thiếp hiểu vì sao nàng lại cứ muốn nhắm vào thần thiếp?"

      "Ngươi cảm thấy người này là muốn nhằm vào ngươi?" Triệu Khải Hâm nhìn Trương Vân Nguyệt, có phản bác quan điểm đầu tiên Trương Vân Nguyệt tiếp theo những người đó còn có thể động thủ, ngược lại nhằm vào điểm phía sau họ nhằm vào nàng đưa ra nghi vấn.

      Vẻ mặt Trương Vân Nguyệt hồ nghi nhìn Triệu Khải Hâm, " phải nhằm vào thần thiếp còn có thể nhằm vào người nào?"

      "." Triệu Khải Hâm chỉ vào đứa bé trong ngực Trương Vân Nguyệt .

      "Hài nhi?" Trương Vân Nguyệt trợn tròn mắt, nhưng nghĩ lại chút cảm thấy rất có thể, dù sao nữa trước khi thông tin nàng mang thai được truyền ra, cung Dao Hoa vốn rất an tĩnh, cho đến khi tin nàng mang thai được truyền ra ngoài, lúc này mới bắt đầu có các loại độc dược xuất ở trong cung Dao Hoa.

      Nhất thời bên trong căn phòng rơi vào tĩnh lặng, Trương Vân Nguyệt biết nên phản ứng thế nào, mục tiêu của người kia là con trai của nàng, vậy nghĩa là đứa bé gặp nguy hiểm.

      "Hoàng thượng, hoàng cung rất nguy hiểm." Trương Vân Nguyệt sau hồi trầm mặc nhìn Triệu Khải Hâm lắp bắp thốt ra câu như thế.

      "Thế nào?" Triệu Khải Hâm nhìn Trương Vân Nguyệt, hoàng cung vốn là nguy hiểm, người đời cho rằng hoàng cung xanh vàng rực rỡ phú quý như mây, nhưng có ngờ đến trong hoàng cung mỗi bước đều đầy tâm cơ, cũng có biết trong hoàng cung là khắp nơi tính toán. Trong hoàng cung này mỗi ngày nếu như có chết hai người cũng cảm thấy kỳ quái.

      "Thần thiếp có thể mang theo bảo bảo xuất cung được ?" Trương Vân Nguyệt mong đợi nhìn Triệu Khải Hâm, vô cùng hi vọng có thể đồng ý của mình, đứa bé tại là quá yếu, chỉ cần gặp phải chút xíu vấn đề có thể lấy tính mạng của nó.

      "Ngươi cảm thấy thế nào?" Triệu Khải Hâm nhìn Trương Vân Nguyệt hỏi ngược lại.

      Trương Vân Nguyệt trầm mặc, nàng biết Triệu Khải Hâm như vậy chính là được, chỉ là suy nghĩ chút cũng thấy, mình là gì cả nhưng bảo bảo con của mình là nhị hoàng tử, là hoàng tử khỏe mạnh duy nhất của cả cái vương triều Cảnh Hi này, Triệu Khải Hâm làm sao có thể để cho nó rời khỏi hoàng cung đây?

      Ngay cả chuyện bên trong hoàng cung an toàn, chỉ sợ bên ngoài hoàng cung càng thêm an toàn? Ít nhất địa hình trong hoàng cung các nàng cũng có hiểu biết nhất định, việc phòng bị có thể dễ dàng hơn chút, mà bên ngoài hoàng cung phải vậy.

      "Hoàng thượng, còn có chuyện."

      "."

      "Hoàng thượng, thần thiếp muốn tự mình cho bảo bảo ăn." Trương Vân Nguyệt suy nghĩ chút vẫn là ra này, vốn là nàng muốn làm như thế, nhưng bởi vì đây là hoàng cung, nàng cũng có được sủng ái đặc biệt, nàng cũng muốn chỉ vì đưa ra đề nghị mà khiến trong lòng lưu lại ấn tượng tốt về mình, vậy khiến Triệu Khải Hâm cho là nàng dưỡng đứa bé tốt, đến lúc đó chừng tách nàng và đứa bé ra .

      " được?" Triệu Khải Hâm chút suy nghĩ cự tuyệt, chưa từng có chuyện phi tử trong hậu cung tự mình cho đứa bé ăn như vậy.

      "Hoàng thượng, chuyện bà vú khiến thần thiếp rất lo lắng, thần thiếp muốn mỗi ngày phải lo lắng đề phòng bà vú mới có phải cũng muốn hại bảo bảo hay ." đôi mắt Trương Vân Nguyệt đẫm lệ mông lung mong đợi nhìn Triệu Khải Hâm.Đặc biệt là, eo kia khẳng định bị nhéo tím rồi.

      Hành động len lén đó của Trương Vân Nguyệt có ai chú ý tới, Triệu Khải Hâm chỉ nhìn mặt của Trương Vân Nguyệt, có chú ý đến động tác tay của nàng.

      Điều Trương Vân Nguyệt hiển nhiên cùng là khúc mắc trong lòng của Triệu Khải Hâm, mặt vốn là kiên quyết phản đối của Triệu Khải Hâm có chút dao động, phải vì nghĩ cho Trương Vân Nguyệt lo lắng, mà bởi vì cái vấn đề bà vú có an toàn hay .

      Bà vú kể cả có điều tra lý lịch ràng cũng có cách nào bảo đảm bà ta trung thành, như vậy tại duy nhất có thể bảo đảm làm thương tổn đứa bé, chỉ có mẫu thân của đứa bé rồi. Đúng là để cho phi tử cho đứa bé ăn. . .

      "Hoàng thượng, người mẹ cho con mình ăn phải là chuyện thiên kinh địa nghĩa sao? Thần thiếp cũng cảm thấy làm như vậy, thần thiếp bị mất thân phận." Trương Vân Nguyệt rất nghiêm túc với Triệu Khải Hâm, nàng rất ràng nữ nhân trong hậu cung muốn cho đứa bé ăn cũng là bởi vì lời từ bên ngoài, là tự mình cho đứa bé bú sữa mất thân phận, mọi người cho là đứa bé nhà có tiền đều là do bà vú cho ăn, đây là tượng trưng của thân phận.

      "Được!” Triệu Khải Hâm rốt cuộc vẫn phải đồng ý, vì cái gì khác, liền vì an toàn của đứa bé cũng thể cự tuyệt, bà vú có thể có vấn đề, chẳng lẽ có thể đảm bảo bà vú thứ hai có vấn đề?

      Nếu như có chuyện lần này Triệu Khải Hâm nhất định rất bảo đảm người do lựa chọn chắc chắn thể có vấn đề, nhưng là bây giờ dám bảo đảm?

      Trương Vân Nguyệt cũng mặc kệ trong lòng Triệu Khải Hâm nghĩ cái gì, nàng sau khi biết mình có thể tự cho đứa bé bú, trong lòng vui mừng, vốn là còn lo lắng đứa bé do bà vú cho bú về sau trưởng thành thân cận với bà vú hơn, nhưng là bây giờ hoàn toàn cần lo lắng nữa rồi.

      Đứa bé hình như lây tâm tình vui thích của Trương Vân Nguyệt, khóe miệng khẽ nâng lên lộ ra chút ý cười.

      "A, cười." Trương Vân Nguyệt ngạc nhiên giọng kêu lên. Khóe miệng của bảo bảo cười như hoa kia, rất là vui vẻ.

      Triệu Khải Hâm nghe được Trương Vân Nguyệt kêu lên, trầm mặc, tuy là Hoàng đế từng chăm sóc qua trẻ nít cũng biết trẻ nít mới sinh hai ngày tuổi chắc chắn vẻ mặt có quá nhiều biểu tình.

      "Trẫm đây, nàng chăm sóc đứa bé cho tốt." Triệu Khải Hâm xong xoay người rời khỏi phòng.

      "Cung tiễn hoàng thượng." Trương Vân Nguyệt rất cung kính hành lễ tiễn Triệu Khải Hâm.

      Lưu ma ma cùng Ngọc ma ma mấy hoàng thượng rời , nhanh vào trong phòng

      "Chủ tử tại thân thể ngài như thế nào? Mau, nô tỳ đỡ ngài trở về phòng nghỉ ngơi ." Cúc Hoa mang theo hai người Xuân Hoa và Hạ Hoa, ba người hai người cùng nhau đỡ Trương Vân Nguyệt, người muốn đỡ đứa bé, vào phòng sinh.

      Lúc này Trương Vân Nguyệt mới phản ứng được hôm qua nàng mới vừa sinh xong, thân thể căn bản là còn có nghỉ ngơi đủ? Mà từ tối hôm qua đến buổi sáng nàng căn bản chưa ăn chút gì cả?

      Nghĩ đến đây Trương Vân Nguyệt chỉ có cảm giác hai chân mình mềm nhũn rồi, nhưng tay vẫn ôm con trai rất chặt.

      "Mau đỡ ta trở về phòng." sắc mặt Trương Vân Nguyệt tái nhợt .

      Ba người Cúc Hoa cùng Xuân Hoa, Hạ Hoa bị dọa sợ, Ngọc ma ma cũng là sợ hãi , bà ngờ hai chân Trương Vân Nguyệt lại đột nhiên mềm nhũn. Nhưng thấy nhị hoàng tử vẫn được Trương Vân Nguyệt vững vàng ôm vào trong ngực, cuối cùng là an tâm.

      Đoàn người đem Trương Vân Nguyệt đưa về phòng, nàng nằm ở giường ôm đứa bé sau đó nhắm mắt lại nghỉ ngơi, lúc này mới hoàn toàn yên lòng.

      "Chủ tử, thời gian tới ngài thể lại tùy ý ra khỏi phòng sinh nữa, cũng biết hôm nay ngài ra ngoài như vậy có thể ảnh hưởng đến thân thể chủ tử hay , được nô tỳ phải tìm Đặng thái y tới xem cho ngài." Cúc Hoa xong càng càng yên lòng rồi.

      "Hôm nay cũng cần nữa, ngày mai lại mời, thuận tiện mời cả Lưu thái ý tới." Thanh yếu ớt của Trương Vân Nguyệt từ giường truyền đến, cắt đứt dự định của Cúc Hoa.

      Hôm nay xảy ra nhiều chuyện, hơn nữa Đặng thái y, Lưu thái y mới trở về, nếu lại mời hai người họ tới đây, chỉ sợ hoàng thượng lại cho là xảy ra chuyện gì.

      Trương Vân Nguyệt cũng phải là vì nghĩ cho Triệu Khải Hâm, mà là xảy ra quá nhiều chuyện, chỉ sợ truyền ra đồn đại gì bất lợi cho đứa bé.

      Nhưng với nhóm người kia, Trương Vân Nguyệt biết là, mặc dù nàng có gặp phải quá nhiều chuyện, nhưng những lời đồn đại nên có đều có rồi.

      Từ sau kiện bà vú qua , Triệu Khải Hâm cho phép Trương Vân Nguyệt tự mình cho đứa trẻ bú xong, hoàng hậu cũng tiếp tục đưa bà vú tới nữa, chỉ sai ma ma tới đây tự xưng làm bà vú. Làm như vậy là để che mắt người ở ngoài cung để cho họ bắt được nhược điểm thôi.

      Chuyện lần này vừa qua chưa đầy nửa tháng, trong kinh thành đột nhiên xuất lời đồn đại, là ở phương Nam vỡ đê sông Hằng ngập lụt khắp nơi, Thương Ngô ở phía bắc gặp hạn hán nguyên nhân là bởi vì xuất nghiệt?

      Đồng thời, từ quẻ bói của Tuệ Pháp đại sư tính ra, nghiệt này ở trong hoàng cung?

      Lời đồn đãi này vừa truyền ra mọi người liền liên tưởng đến nhị hoàng tử mới vừa ra đời tới nửa tháng, dù sao trước kia Tuệ Pháp đại sư cũng trong hoàng cung có nghiệt, gần đây mới , mà gần đây mới xuất trong hoàng cung còn phải chính là nhị hoàng tử hay sao?

      Bởi vì lời đồn đại này, mà có quan viên dâng sớ đòi Hoàng đế giết nhị hoàng tử, nghiệt hại nước?

      Mà có người đầu tiên dâng sớ, tiếp theo liền giống như miệng cống được mở ra nước ầm ầm xô xuống vậy, toàn thể quan viên trong triều cùng đồng thời dâng sớ đòi Triệu Khải Hâm giết nhị hoàng tử.

      Triệu Khải Hâm nhìn chồng tấu chương cao ngất trước mặt, sắc mặt trầm đen đến có thể ra mực.

      " tra được lời đồn từ đâu mà có rồi sao?" Triệu Khải Hâm nhìn Ngụy Đình thanh lạnh lẽo hỏi. Lại dám tính toán đến đầu ? Lại dám muốn cho tự thân động thủ sát hại con trai của mình? Lá gan của đám người này quả nhiên nh

      Ngụy Đình cúi đầu, dám ngẩng đầu nhìn chính diện Triệu Khải Hâm, "Chỉ tra ra được tin tức này là từ miệng của dân chạy nạn mà ra, mà người dân chạy nạn đó ba ngày trước chết."

      " qua bốn ngày mà ngươi mới tra ra bấy nhiêu đó thông tin sao?" Triệu Khải Hâm lạnh lùng nhìn Ngụy Đình quỳ mặt đất, "Có phải là ở lại trong hoàng cung này quá lâu rồi, đầu óc của ngươi còn dùng được hay ?"

      "Hoàng thượng thứ tội." Ngụy Đình nghe Triệu Khải Hâm thân thể khỏi run lên, quỳ rạp dưới đất dám đứng dậy.

      "Cút? Cút ra ngoài? Tiếp tục tra? Tra ra chuyện lần này là ai ra tay ngươi đưa đầu của ngươi đến gặp ta?" Triệu Khải Hâm đuổi người , ngồi ở phía sau bàn làm việc trong Ngự Thư Phòng, mắt nhìn đống tài liệu trước mặt.

      Vương Kỳ đứng ở bên chẳng dám thở mạnh.

      Vốn là Trương Vân Nguyệt vẫn còn ở trong tháng nên tin tức này thể đến được tai nàng, dù sao trong hậu cung Trương Vân Nguyệt cũng có tay chân, bên cạnh hữu dụng ngoại trừ Cúc Hoa, Xuân Hoa cùng Hạ Hoa, những thứ khác căn bản đều là người của Hoàng đế, đám người Cúc Hoa và các ma ma dĩ nhiên là đem những loại tin tức kiểu này với Trương Vân Nguyệt.

      Dù ít nhiều cũng có ảnh hưởng đến việc ở cữ của nàng.

      Nhưng những phi tử ở hậu cung hiểu chuyện này cũng có tốt bụng như vậy, họ ước gì Trương Vân Nguyệt trong tháng có chuyện, chừng về sau liền sanh được đứa bé nữa cũng nên. Vì vậy phi tử hậu cung sao có thể để những lời đồn đại kia tới được tai Trương Vân Nguyệt đây.

      Khi Trương Vân Nguyệt nghe lời đồn đãi như thế từ bọn hạ nhân, cả người sửng sốt chút.

      "Giữa mùa đông khô hạn?" Thứ đầu tiên Trương Vân Nguyệt có phản ứng chính là cái này. . . . Tiếp đó lại nghĩ, nếu quả như là như vậy, theo cách nghĩ của thời đại này có thể tin là xuất nghiệt. . . .

      "Phi phi phi, trong đầu nghĩ gì thế? Cho dù có nghiệt cũng phải con trai ta. Bảo bảo con thấy có đúng hay hả?" Trương Vân Nguyệt ôm đứa bé, cẩn thận chạm chạm trán mình váo trán đứa bé, đùa với nó.

      Lần trước bị kinh sợ phải mất năm ngày sau mới bình thường lại, cũng may có lưu lại di chứng gì lớn cho đứa bé, chỉ là đứa bé tại nhận biết rất giỏi, trừ nàng là mẹ ra cũng chỉ có cha bé là Triệu Khải Hâm, Cúc Hoa cùng với Ngọc ma ma có thể hơi ôm bé cái, nhưng phải là khi có Trương Vân Nguyệt bên cạnh, chỉ cần Trương Vân Nguyệt vừa rời khỏi tầm mắt của bé, bé lập tức khóc lên.

      Cho đến hôm nay rất đơn giản mới có thể nuôi con trai đến mập mạp trắng trẻo chút, kết quả là có người lại tung ra lời đồn con trai nàng là nghiệt, Trương Vân Nguyệt phải người đần, vừa nghĩ cũng biết chuyện lần này nhất định là có người tính toán mình.

      Hơn nữa nàng cảm thấy, nếu như đoán sai, Hoàng đế căn bản cũng muốn để cho nàng biết chuyện này, dù sao lúc trong tháng nhiệm vụ duy nhất của nàng lúc này chính là dưỡng thân thể cho tốt, bây giờ còn phải nuôi con, Triệu Khải Hâm chắc chắn muốn cho nàng phải phân tâm suy nghĩ đến những vấn đề thế này.

      Nhưng bây giờ lại có người ở ngoài phòng sinh giả bộ bất cẩn đem chuyện này cho mình nghe, điều này bên trong cung Dao Hoa còn người của kẻ khác nằm vùng, đây là những vị phi tử kia muốn nàng bối rối phân tâm mà sập bẫy đây mà.

      Hoặc là lời đồn đại này vốn là có , các phi tử hậu cung lại có thể tự mình nghĩ ra được hay sao?

      Dĩ nhiên khả năng sau là cực kỳ thấp, cho nên chỉ có thể có khả năng, có người muốn tính toán con của nàng?

      Trương Vân Nguyệt cau mày, nàng nên làm như thế nào? Nàng phải làm sao? Người ta lời đồn nhảm bị ngừng lại bởi trí tuệ, tại hiển nhiên là thể mang những lời như thế này ra mà dùng, như vậy chỉ có thể dùng. . . . Tạo ra lời đồn đại mới để đổi hướng tầm mắt của mọi người?

      Nhưng có cái gì đáng dùng để mà thu hút tầm mắt của họ đây? Mùa đông khô hạn, hơn nữa còn là khô hạn tới đất cũng nứt ra, loại chuyện như vậy. . . . . . Trương Vân Nguyệt nghĩ nghĩ, dường như nhớ ra kiếp trước cũng từng nghe đến có địa phương mùa đông cũng bị khô hạn?

      Là nơi nào đây? Trương Vân Nguyệt đầu óc nhanh chóng chuyển động. “Đinh” Trương Vân Nguyệt thậm chí nghe được thanh của ngọn đèn trí tuệ vui mừng bật sáng.

      Vùng đất phía tây, ở kiếp trước vùng đất phía tây của quốc gia này phải có xảy ra khô hạn sao? Chỉ là. . . Dường như cũng có khô hạn nghiêm trọng tới mức đất đai nứt nẻ? Hơn nữa chỗ kia vẫn còn rất thích hợp để trồng trọt mấy thứ cây nông nghiệp như cây bông và cao lương.

      Thế nào đến kiếp này lại thành vùng đất nuôi sống được cư dân chứ? Trương Vân Nguyệt sững sờ, dường như cảm thấy ngọn đèn trí tuệ mới vừa bừng sáng ban nãy lại bị dập tắt lần nữa. . . .

      "Chủ tử, ngài nghĩ gì thế? Nhị hoàng tử tỉnh dậy, ngài ấy, cũng vẫy tay tìm mẫu thân rồi kìa." Cúc Hoa vào liền nhìn thấy chủ tử nhà mình người sững sờ ngồi ở giường, mà vốn nhị hoàng tử hàng ngày đều hấp dẫn mọi lực chú ý của nàng lại bị đặt ở bên giường, ai để ý tới.

      "Cúc Hoa, vùng đất phía bắc kia khô hạn chết rất nhiều người sao?" Trương Vân Nguyệt đột nhiên hỏi.

      "À? Chủ tử ngài gì vậy? Là ai lại ở trước mặt người những lời nên rồi hả? Những kẻ hạ nhân đáng chết này? Đợi lát nữa nô tỳ phải giáo huấn bọn họ trận mới được? Làm cho bọn họ bớt lung tung ?" Cúc Hoa vừa nghe Trương Vân Nguyệt , cũng biết nhất định là chủ tử nhà mình biết cái gì.

      "Ngươi cho ta nghe chút , khô hạn là mỗi khi năm hết tết đến đều có hay là năm nay mới xuất ?" Trương Vân Nguyệt cảm thấy chuyện này vẫn là nên tra chút.

      "Chủ tử, chuyện hạn hán ở phía bắc cũng như chuyện lụt lội ở phương nam hàng năm cũng xảy ra, hề có liên quan chút gì đến nhị hoàng tử của chúng ta?" Cúc Hoa rất khẳng định nhìn chủ tử nhà mình.

      "Cúc Hoa, ngươi mời hoàng thượng tới đây, ta có việc muốn với hoàng thượng." Trương Vân Nguyệt suy nghĩ chút, cảm thấy mấy lời đồn nhảm người khác cái gì cũng có thể tạo ra, vậy nàng vì cái gì lại thể? Trong tay nàng có người, nhưng trong tay hoàng thượng chẳng lẽ phải chính là người sao?

      "Nàng làm sao lại biết được rồi hả? Là các ngươi cho nàng biết?" Triệu Khải Hâm nghe thấy Vương Kỳ Trương Tiệp Dư cung Dao Hoa phái người tới mời , giữa lúc lời đồn đại này lan ra, chân mày khỏi nhíu lại, hạ lệnh thể cho nàng biết, thế nào những người này lại dám thèm nhòm ngó gì tới mệnh lệnh của ?

      "Hoàng thượng, tiểu nhân mới vừa hỏi, cũng biết là ai tố cáo với Trương Tiệp Dư." Vương Kỳ kính cẩn .

      Triệu Khải Hâm vừa nghe liền hiểu, lại là sản phẩm của những tính toán chốn hậu cung. kiên nhẫn đứng dậy về phía cung Dao Hoa, đối với việc những phi tử hậu cung lúc nào là nghĩ tới tính toán người khác tâm tình tỏ ra rất là chán ghét.

      "Hoàng thượng ngài tới."

      "Ngươi cứ nằm , chuyện lần này trẫm xử lý tốt, ngươi cần phải quá lo lắng, chỉ cần chăm sóc tốt đứa bé là được rồi." Triệu Khải Hâm nhìn sắc mặt tái nhợt của người nằm ở giường, biết chuyện đứa bé bị kinh sợ lần trước khiến nàng bị ảnh hưởng.

      Nhất là chuyện vừa sinh xong hai ngày rời khỏi phòng sinh, mặc dù căn bản cũng có thương tổn nàng, nhưng dù sao cũng khiến nàng mất khí huyết.

      "Hoàng thượng, thần thiếp mới vừa hỏi Cúc Hoa, chuyện phương bắc khô hạn và phương nam lụt lội có phải là chuyện hằng năm vẫn xảy ra . Cúc Hoa , hàng năm cũng xảy ra chứ phải năm nay mới có. có đạo lý hàng năm cũng từng xảy ra năm nay sao lại thành lỗi của con thiếp rồi hả?" Câu sau cùng Trương Vân Nguyệt ra rất là cam lòng.

      Triệu Khải Hâm vừa nghe lời Trương Vân Nguyệt , ngẩn người, ánh mắt sáng lên? làm sao lại nghĩ tới phương diện này? chỉ vội vàng nghĩ tới thăm dò xem lời đồn đó ở đâu mà ra, nhưng nghĩ đến chuyện này trước kia cũng từng có xảy ra hàng năm?

      "Tiếp tục." Triệu Khải Hâm nhìn Trương Vân Nguyệt, trong lòng nghĩ thầm đầu óc Trương Vân Nguyệt này cũng có lúc rất hữu dụng.

      "Hoàng thượng, những thứ khác thần thiếp hiểu, nhưng cũng có chút này thần thiếp là hiểu được, những kẻ làm bậy, thiên hạ ngày nay nhất định là có rất nhiều, nhưng là tuyệt đối thể nào là con trai thiếp, con thiếp mới có hai ngày tuổi, có thể tạo ra cái nghiệt gì? Con thiếp có giết người phóng hỏa, hai có ăn hối lộ phi pháp, ba xử oan án, bốn có bất trung bất hiếu, năm có bất nhân bất nghĩa, làm sao lại thành nghiệt rồi vậy? Hơn nữa ngày sinh tháng đẻ của con thiếp, trong thiên hạ có đến trăm tám mươi trẻ khác là điều tưởng (ý những trẻ cùng ngày sinh tháng đẻ với con nàng)? Chẳng lẽ những đứa bé sinh trong thời gian này đều là nghiệt hay sao? Nếu phải, vì sao chỉ có mình con thiếp là nghiệt? Là bởi vì mẹ hay cha của con thiếp? Đây là ý gì? thiếp là nghiệt hay là hoàng thượng?Nếu chúng ta đều phải vậy tại sao con thiếp lại thành nghiệt? Thần thiếp khác hiểu, chỉ hiểu câu , rồng sinh rồng phượng sinh phượng? Chỉ có nghiệt mới có thể sinh ra nghiệt?" Ở ngoài cửa, Vương Kỳ cùng ba ma ma nghe được lời này của Trương Vân Nguyệt, trái tim thình thịch nẩy lên, lòng cảm thấy vị Trương Vân Nguyệt này lá gan .

      Chỉ là trong lòng mấy người đều hiểu được lời Trương Tiệp Dư , bọn họ dù thế nào cũng tin nhị hoàng tử là nghiệt.

      "Cái gì mà con trai của ngươi con trai ngươi? Đó cũng là con ta." Triệu Khải Hâm bình tĩnh nhìn Trương Vân Nguyệt chỉ câu như vậy, liền xoay người rời .

      Lời Trương Vân Nguyệt khiến Triệu Khải Hâm lần nữa thêm nhận thức về nữ nhân này, trong mắt nàng vốn cũng chỉ là cung nữ hạ tiện cam chịu bò lên giường , sau lại tra ra kết quả là nàng bị người sắp đặt, sau đó Triệu Khải Hâm lại cảm thấy nữ tử này là người đần, nhưng rồi nàng lại lần nữa bị Huệ phi tính toán, tuy nhiên lại có cung nữ ra mặt giúp nàng, khiến Triệu Khải Hâm cảm thấy nữ tử này là người có tâm hồn lương thiện.

      Tiếp theo, lại an tĩnh dời đến cung Dao Hoa, khiến cho cảm thấy nữ tử này giống như đám nữ nhân hậu cung, là người an phận. Tiếp đó lại mang thai, kết quả gặp phải tất cả tính toán lại chỉ biết né tránh cũng đáp trả, điều này làm cho Triệu Khải Hâm cảm thấy nữ tử này là người mềm yếu .

      Nhưng chuyện xảy ra hai ngày sau khi sinh khiến toàn bộ suy nghĩ này của Triệu Khải Hâm sụp đổ, phát , nữ nhân này cũng mềm yếu, ngay cả nàng có thể hoàn toàn chú ý thân thể của mình, chỉ vì muốn tự tay ôm đứa bé cho thái y chuẩn bệnh, thậm chí hoàn toàn đem lễ phép của nhân thế quẳng ra sau đầu, đây tuyệt đối phải là việc nữ nhân mềm yếu có thể làm ra được. Nhưng Triệu Khải Hâm cũng chỉ cho đây là bản năng của người mẹ khiến nàng trở nên kiên cường, cũng chỉ là tâm tính trở nên kiên cường, chứ đầu óc cũng có gọi là thông minh.

      Nhưng là hôm nay, Trương Vân Nguyệt để cho biết, nàng có lẽ hiểu được quá nhiều mưu quỷ kế, nhưng lại cũng ngu. Chỉ có thể trước kia nàng chưa từng lần trải qua những mưu tính toán kia, cho nên biết dùng mà thôi

      "Ha ha, ngược lại ngờ ta lại đem nàng nhớ kĩ như vậy? Vậy hãy để cho trẫm nhìn xem nàng có thể trưởng thành đến mức nào?" Triệu Khải Hâm giọng nỉ non , có ai nghe được cái gì, Vương Kỳ cũng chỉ nghe được Triệu Khải Hâm hình như gì đó, nhưng biết cụ thể là cái gì.

      Trương Vân Nguyệt ngẩn người nhìn Triệu Khải Hâm rời , biết như vậy là có ý gì, đứa bé vốn cũng là con trai mà, làm cái gì phải cường điệu như vậy?

      "Chủ tử, những lời vừa rồi của ngài, cũng thể tùy tiện ở bên ngoài. . ." Lưu ma ma nhìn Trương Vân Nguyệt kinh hãi .

      "Ta hiểu , những lời nào có thể lời nào nên. Vừa rồi cũng chỉ có mình hoàng thượng ta mới , phải là có các người đứng bên ngoài canh chừng sao?" Trương Vân Nguyệt thản nhiên , nàng cũng phải là ngu ngốc cái gì cũng với người khác. Những lời hoa mỹ nàng với hoàng thượng kia, cũng chỉ là cho hoàng thượng, khiến hoàng thượng tin chắc con trai của mình phải là nghiệt như lời đồn đại.

      Nàng biết hoàng thượng khi nghe được lời đồn nhảm kia cũng tra xét xem người tung ra lời đồn là ai rồi, trong lòng cũng tin tưởng con trai của mình là cái gì nghiệt, nhưng là nàng lo lắng, lo lắng hoàng thượng chịu nổi áp lực.

      Lúc này mới có những lời hoa mỹ kia, năm điều đưa ra ngoài cái phủ định lời đồn về con trai mình còn lại là muốn nhắc nhở hoàng thượng, bốn điều còn lại kia nhiều, liền chỉ có việc quan viên ăn hối lộ phi pháp nàng tin tưởng hoàng thượng có thể tìm ra rất nhiều, đến lúc đó để cho bọn họ gánh tất tội danh chọc giận trời cao, so với lời đồn về trẻ nít hai ngày tuổi có sức thuyết phục hơn nhiều?

      Hơn nữa hoàng thượng nhân tiện, còn có thể gạt bỏ chút nanh vuốt của thế gia đại tộc.

      Về phần cái gì rồng sinh rồng những thứ này, cũng chỉ là cho hoàng thượng, con là long tử phượng tôn (con rồng cháu phượng), những người đó vu oan con như vậy, ràng chính là đem vị hoàng đế này để ở trong mắt?

      Về phần chính nàng, làm ơn, cái gì mà nghiệt được chọn vào hoàng cung sao? Ban đầu việc tuyển chọn vào cung là do Thái hậu chủ trì, chẳng lẽ là muốn Thái hậu có rắp tâm tốt

      Triệu Khải Hâm sau khi rời khỏi cung Dao Hoa liền trở về cung Thái Cực, lập tức bắt bắt tay vào xử lý chuyện lần này. Đầu tiên là điều tra được chứng cớ về đám tham quan ô lại tham ô trong mấy năm gần đây nhất, sau đó ra lệnh cho Ngự Lâm quân đồng thời xuất động lùng bắt những người này.

      Lần này Hoàng thượng bắt người, số người bị bắt tuyệt đối ít.

      Hoàng thượng muốn chứng tỏ, nếu trời cao nổi giận, vậy đám tham quan ô lại tham ô hẳn là ít? Nếu là ít ông trời làm sao tức giận đến mức trách phạt xuống như vậy chứ? Hơn nữa còn là nhiều năm liên tục như thế?

      Lần hành động này của Ngự Lâm quân vô cùng nhanh chóng, khiến cho ngay cả mấy thế gia đại tộc cũng kịp trở tay, những quan viên kia bị hoàng thượng bắt được. Đồng thời hoàng thượng hạ đạo thánh chỉ định tội. Chiếu định tội này nội dung là cái gì cũng muốn nhiều, quá rối rắm khó đọc.

      Phiên dịch ý chính là: Trẫm làm hoàng đế nhiều năm, việc cai trị chưa lập được công trạng gì lớn, ngược lại tham quan ô lại hoành hành, đến nỗi trời cao phải hạ xuống nhắc nhở, nhắc nhở trẫm phải trừng trị tham quan ô lại, hơn nữa buộc trẫm đưa ra quyết định kết luận về nhiều năm liên tục khô hạn lũ lụt.

      Hôm nay trẫm rút kinh nghiệm xương máu, cuối cùng quyết định, căn cứ chứng cứ trời cao nhắc nhở, bắt hết đám tham quan ô lại?

      tốt, lần hành động này lớn. quan viên trong kinh thành như thế nào, nhưng quan viên ở những chỗ này, cũng bị bắt rất nhiều. Điều này khiến cho nhân dân địa phương trận vui mừng khôn xiết.

      Việc làm tiếp theo của Triệu Khải Hâm rất đơn giản, chính là công khai chứng cớ tội trạng của những người này, hơn nữa cho người lan truyện lời đồn rộng rãi trong dân gian, trực tiếp biến lời đồn về nghiệt chuyển thành cách tham quan ô lại hoành hành khiến trời cao cảnh cáo.

      Nếu rằng có người tin, sao có thể đây, lần này tham quan ô lại có bao nhiêu, chính là trăm tham quan nha? Nhiều tham quan như vậy, tiền bạc tham ô dễ có tới mấy trăm vạn lượng vàng?

      Số tiền tham ô này, cầm xây dựng đê điều, đường xá, muốn tu sửa xây mới bao nhiêu có bấy nhiêu nha?

      Nếu như vậy những địa phương bị hạn hán lụt lội kia có thể bị thiên tai tàn phá tới mức đó sao? Hiển nhiên là thể nào rồi.

      Cho nên, đây tất cả đều là lỗi của đám tham quan ô lại, chẳng liên quan chút nào đến nhị hoàng tử cả. Ngược lại bởi vì nhị hoàng tử được sinh ra, cho nên trời cao mới cho nhắc nhở, điều này nhị hoàng tử là người tốt, là phúc khí, đem đến thay đổi mới cho vương triều Cảnh Hi.

      Như vậy người lúc trước truyền ra lời đồn nhị hoàng tử là nghiệt, hiển nhiên là người muốn đối nghịch lại ý trời? như thế nếu vẫn còn có người tiếp tục truyền bá lời đồn đãi, muốn tin tưởng trời cao cảnh báo là bởi vì tham quan ô lại, đó chính là thân thích của lũ tham quan?

      tốt là những tin đồn nay vừa lan ra, còn ai dám tiếp tục lan truyền lời đồn nhị hoàng tử là nghiệt nữa đây? Còn thế chính là tin trời cao cảnh báo cho hoàng thượng, dù sao ban đầu hoàng thượng cũng biết những người này là tham quan ô lại, cũng chính là trời cao cho chứng cớ, hoàng thượng chỉ là y án theo nhắc nhở của trời cao điều tra ra mà thôi?

      Chuyện lần này cũng đồng thời cho muôn dân bách tính biết được, trời cao công nhận Đương Kim hoàng thượng. Mà quốc gia từ trước tới giờ xuất các loại tai hoạ gì gì đó, đều là do việc làm tác oai tác quái của đám tham quan ô lại mới khiến ông trời giáng xuống cảnh báo.

      " nghĩ đến, chiêu này của hoàng thượng chơi cũng là đẹp?" Hoa Hồng Khải nghe thủ hạ báo cáo, cảm thán câu.

      "Lão gia, chuyện lần này hoàng thượng xử lý rất tốt, chúng ta hoàn toàn có được bất kỳ ích lợi nào." phụ tá của Hoa Hồng Khải, Tề Doãn Bình cau mày nhìn Hoa Hồng Khải .

      "Sao được lợi ích gì? Chúng ta ít nhất nhận có bao nhiêu người có suy nghĩ giống chúng ta muốn động tới vị trí dưới mông hoàng thượng." Vẻ mặt Hoa Hồng Khải thần bí .

      Tề Doãn Bình ngẩn người mới hiểu được ý tứ của Hoa Hồng Khải, chuyện lần này ban đầu bọn họ vốn nghĩ tới là diệt trừ nhị hoàng tử, nhưng nghĩ lại thấy chuyện này khả năng thành công nhiều, dù sao hoàng thượng nay mới có haiĐại hoàng tử chỉ là kẻ bệnh tật, nhị hoàng tử mặc dù tuổi còn , nhưng đáng ghét là thân thể lại rất khỏe mạnh.

      vậy nghĩa là hoàng thượng căn bản để nhị hoàng tử gặp phải chuyện gì may, huống chi đồn đại là nghiệt, hoàng thượng nhất định là tin, như vậy hoàng thượng tất nhiên nghĩ tới giải quyết chuyện lần này.

      Như vậy có thể đồng thời cho bọn họ thấy thủ đoạn của hoàng thượng, cũng có thể biết là ai trợ giúp, đến lúc đó có thể xác định có bao nhiêu người có cùng mục đích với bọn họ. Về sau còn biết phòng bị đồng thời lợi dụng hoặc là diệt trừ.

      Chỉ là có điều Hoa Hồng Khải và Tề Doãn Bình có ngờ tới là, ngay từ sớm Triệu Khải Hâm phái người giám thị thế gia đại tộc, mà nhân thủ dùng để giám thị rất nhiều đều là do Hoàng đế khai quốc sắp đặt? sai sai chính là Hoàng đế khai quốc.

      Nếu vương triều trước kết thúc mà những thế gia đại tộc này gây trở ngại gì cho Triệu Khải Hâm là chuyện tuyệt đối tưởng, điểm bắt đầu cho việc vương triều trước kết thúc chính là kiện năm hoàng tử đều mất, đó chính là sản phẩm của những đấu đá qua lại vị trí hậu phi của thế gia đại tộc.

      Dưới tình huống như vậy, Hoàng đế khai quốc của vương triều Cảnh Hi sao có thể hoàn toàn phòng bị những thế gia này đại tộc này?

      Nhưng là phòng bị cũng chỉ là phòng vệ, việc diệt trừ những thế gia đại tộc này là chuyện thể, bản thân Hoàng đế đầu tiên của vương triều Cảnh Hi chính là xuất thân từ thế gia đại tộc, diệt trừ thế tộc này có chút cảm giác bất nhân bất nghĩa. Nhưng chưa trừ diệt bỏ những thế gia đại tộc này cũng có nghĩ là sắp xếp nhân thủ giám sát bọn họ.

      cũng trông cậy vào việc những nhân thủ do mình an bài có thể lập tức tiếp cận được với ham muốn quyền lực của những thế gia đại tộc này, chỉ cần bọn họ cố gắng từng chút từng chút tìm cơ hội bò lên cao, rút cuộc phải cũng đến lúc tiếp cận được với ham muốn quyền lực kia sao? Sau khi an bài xong những người này Hoàng đế chỉ hạ lệnh để cho bọn họ khi biết người của những gia tộc này có tính toán hoàng tộc truyền tin ra, những việc khác cơ bản cần bọn họ làm.

      Chính thế mới có thể khiến cho những người này an toàn thân trong các thế gia đại tộc này, nếu , những gia tộc kia rất nhanh phát được có người muốn tra ra ham muốn qu lực của họ?

      Hơn nữa những người này chỉ đều đặn truyền ra tin tức, bên này Triệu Khải Hâm cũng có bất kì ai liên lạc với bọn họ.

      cách khác bọn họ có truyền tin ra hay đều là dựa vào lòng trung thành của bọn họ. thế hệ trung thành chẳng có gì lạ, đời đời nối tiếp trung thành mới là quan trọng nhất.

      Phải thủ đoạn khống chế tự nhiên là có, chỉ là điểm này phải điểm cần quan tâm đến.

      tại chỉ muốn là, vì có những người này mà Triệu Khải Hâm biết rằng Hoa Hồng Khải cùng những người của gia tộc khác tính kế, bề ngoài điều này tuyệt nhiên là tốt? Chỉ là cũng có cảm thấy có cái gì ngoài ý muốn.

      Triệu Khải Hâm sau khi an bài xong mọi chuyện xoay người cung Dao Hoa, cảm thấy có lẽ nhìn con trai của mình có thể khiến cho tâm tình thư giãn đôi chút. " đem những tin tức hôm nay trẫm nhận được báo cho mẫu hậu."

      "Vâng" Vương Kỳ cung kính đáp, liền cung Ninh Thọ bẩm báo chuyện này.

      Triệu Khải Hâm trầm mặc tới cung Dao Hoa, nội thị muốn thông báo, Triệu Khải Hâm ngăn nội thị lại, tự mình vào, cũng cần người ra nghênh đón. Triệu Khải Hâm lặng yên tiếng động xuất như vậy tuyệt đối là lần đầu tiên, cho nên cả bên trong cung Dao Hoa đám cung nữ nội thị đều phát ra vị hoàng đế Triệu Khải Hâm này đến, càng có ai báo cho Trương Vân Nguyệt. . . . .

      "Bảo bảo, bảo bảo, nơi này. Trong tay mẫu thân là cái gì? Đây là mảnh vải đỏ nha?" Trương Vân Nguyệt cười .

      Ở cữ quá nhàm chán bà mẹ bất lương bắt đầu giày vò đứa bé, ra cho oai là rèn luyện thị lực đứa bé, sai nha hoàn dùng vải đỏ làm thành quả cầu, cuối cùng phát nếu chỉ dùng quả cầu vải, hình như thể hấp dẫn tầm mắt nhi tử, vì vậy lại dùng vải màu đỏ trực tiếp xé ra từng mảnh, dùng vải buộc vào quả cầu đỏ bắt đầu trêu chọc nhi tử hàng ngày.

      Mỗi ngày nàng cầm đầu sợi vải đính quả cầu đỏ đưa qua đưa lại trước tầm mắt nhi tử, ánh mắt của nhi tử di chuyển theo quả cầu vải vòng tới vòng lui, nàng liền cười thành tiếng rất là vui vẻ.

      may là tại đứa bé mới nửa tháng, nàng có muốn giày vò thế nào cũng chỉ đến lần nhất định, nhiều hơn nữa cũng còn biện pháp.

      "Ngươi cho rằng nhi tử của ta là mèo sao?" Triệu Khải Hâm nhìn động tác của Trương Vân Nguyệt, sắc mặt có thể xem là đen, ánh mắt có thể thấy là trầm.

      Trương Vân Nguyệt nghe được tiếng của Triệu Khải Hâm, cả người cũng cứng ngắc, quay đầu nhìn Triệu Khải Hâm, hạ nhân của Trương Vân Nguyệt cảm giác mình hình như nghe được tiếng cổ kêu "Ken két".

      "Hoàng thượng? Ngài thế nào lại tới vào lúc này?" thái độ của Trương Vân Nguyệt có thể coi là nịnh hót sao? Tuyệt đối choáng váng ánh mắt của cả đám người trong phòng.

      "Nếu phải trẫm tới đây lúc này, trẫm làm sao biết ngươi giày vò con trai trẫm đến như thế đây?" Triệu Khải Hâm lạnh lùng nhìn Trương Vân Nguyệt, hình như bộ dáng rất tức giận.

      A. . . Trương Vân Nguyệt trợn tròn mắt, xong đời xong đời, hoàng thượng tức giận, vậy phải làm sao bây giờ?

      "Cái đó, hoàng thượng, thiếp có khi dễ nhi tử, thiếp chỉ là nghĩ biện pháp rèn luyện nhi tử toàn diện mà thôi." xong dùng sức gật đầu, bày tỏ nàng là .

      "Ngươi còn biết ngươi vừa rồi là khi dễ con trai của trẫm sao?" Triệu Khải Hâm cũng mặc kệ cái gì rèn luyện thị lực, chỉ tin những gì trước mặt.

      ". . . . . . Hoàng thượng, ngài có thể cắt câu lấy nghĩa ?" (lấy câu của người khác rồi giải thích theo ý mình) Trương Vân Nguyệt mong đợi nhìn Triệu Khải Hâm.

      "Ừm." Triệu Khải Hâm bình tĩnh nhìn Trương Vân Nguyệt, tiếng mang đầy giọng mũi này hình như nghi vấn lại hình như có chút uy hiếp, khiến Trương Vân Nguyệt hoàn toàn im thít.

      "Ách, cái đó, hoàng thượng ngài uống trà." Trương Vân Nguyệt chỉ vào bên cái bàn , hoàn toàn có ý muốn đứng lên châm trà cho hoàng thượng, lại nàng là vẫn còn trong tháng? phải phòng sinh nam tử là thể tùy tiện vào sao?

      Tại sao hoàng đế này lại tùy ý ra vào? Mà nô tài phía ngoài thậm chí ngay cả ngăn trở cái cũng có? Còn nữa, nàng là ở cữ nha? nửa tháng có tắm phải sao? Chẳng lẽ ngửi thấy mùi vị tốt trong phòng sinh sao? Thế nào còn ở lại đây mà co kéo?

      Nội tâm Trương Vân Nguyệt lòng là rất kiêu ngạo, nàng rất muốn trong tình huống này nhìn thấy hoàng đế.

      Coi như tại trong lòng của nàng còn có Hoàng đế, nhưng thế nào Hoàng đế cũng là nam nhân của nàng nha. Hơn nữa còn là nam nhân nàng chuẩn bị muốn buộc được tâm phải sao? Hình tượng vừa mắt như vậy bày ra ở trước mặt hoàng đế, nàng lòng muốn khóc.

      Vì vậy tự thấy còn hình tượng, cái bình mẻ lại sứt rồi . . . .

      để hoàng đế thấy mặt xấu như vậy rồi, vậy cũng cần phải giả bộ làm gì, trực tiếp liền đem bộ mặt chân nhất bày ra là tốt rồi.

      ". . . . . ."

      Triệu Khải Hâm điềm nhiên ngồi ở giường, hoàn toàn có để tâm đến cảm giác bứt rứt của Trương Vân Nguyệt, ánh mắt chợt lóe lên đạo ánh sáng quỷ dị.

      "Trương thị ngươi có phải gần đây ở cữ nên khiến cho ngươi đến cả lễ nghi tối thiểu cũng quên sạch rồi hay ?" Triệu Khải Hâm nhàn nhạt hỏi, giọng có ý lạnh ra được.

      "À? Hoàng thượng ngài cái gì?" Trương Vân Nguyệt cúi đầu dùng ngón tay đùa với nhi tử, đột nhiên nghe được lời hoàng thượng , khỏi nghi ngờ ngẩng đầu nhìn hoàng thượng, vẻ mặt mang bộ dạng u u mê mê. Làm cho Triệu Khải Hâm nghẹn, sắc mặt biến thành càng thêm khó coi.

      ********


      Mizuki thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :