1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Độc chiếm quân sủng, hoàng hậu không dễ chọc - Mèo Bị Cá Ăn (152c)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 21: …….
      Đến khi thái y vào, vẻ khiếp sợ mặt Trương Vân Nguyệt vẫn chưa thu hồi. Làm sao nàng lại mang thai chứ? Mặc dù khoản thời gian gần đây hơi kén ăn chút, nhưng chẳng lẽ tính đến khả năng bao tử tốt sao? Sao Tác Nhược lại cảm thấy mình lại mang thai chứ? Hơn nữa lại còn nghĩ tới chuyện mình vụng trộm với người khác nữa chứ?

      Trương Vân Nguyệt lòng cảm thấy nếu cung nữ như ả ta rất có thể nghĩ đến chuyện này, nàng biết chuyện vụng trộm trong hoàng cung làm sao lại là chuyện đơn giản được?

      Nhưng mà bây giờ mọi người trong gian phòng cũng có người nào quan tâm đến ý nghĩ trong lòng Trương Vân Nguyệt.

      Thái y vào trong phòng thấy hoàng hậu và hoàng thượng đều ở đây, còn có khí trong đại điện rất kỳ quái, trong lòng thái y liền cảm thấy bất ổn, van xin trời cao đừng làm cho mình gặp phải mấy cái việc ngấm ngầm xấu xa trong nội cung.

      Trong lòng Trương Vân Nguyệt mặc dù cảm thấy rất khó tin, nhưng cũng có tính toán cự tuyệt, bất luận kết quả như thế nào đối với nàng mà đều phải là chuyện gì xấu.

      Vốn là cảm thấy khẩu vị tốt, Cúc Hoa muốn tìm thái y cho nàng, lúc trước nàng cự tuyệt cũng là bởi vì nàng tại chỉ là Bảo Lâm, coi như có thể mời được thái y, nhưng mà cũng chỉ có thể là thái ý biết chút y thuật thể nào mời được thái y cao minh.

      Đến lúc đó chỉ sợ mình có bệnh cũng có thể phán ra bệnh , dù sao người đối địch với nàng là Huệ phi - người có thân phận .

      Thái y bắt đầu bắt mạch cho Trương Vân Nguyệt, Trương Vân Nguyệt cũng để thái y tùy ý, muốn khẳng định tình gì lớn.

      "Xin Trương Bảo Lâm đổi cánh tay." Thái y cau mày với Trương Vân Nguyệt cách nghiêm túc.

      Trương Vân Nguyệt nhíu mày, thể nào? Chẳng lẽ ta bị bất mạch ra bệnh gì hay sao?

      Rốt cuộc Trương thái y ngư quay đầu nhìn Triệu Khải Hâm, sắc mặt vui mừng : "Chúc mừng hoàng thượng chúc mừng hoàng thượng, Trương Bảo Lâm mang thai!"

      "Cái gì? Mang thai?" câu mang thai của thái y khiến Trương Vân Nguyệt kinh hãi, nàng hoàn toàn có cảm giác nàng mang thai, cũng bốn tháng rồi, chẳng lẽ tới lúc này mới có dấu hiệu mang thai? Đây là, là quỷ dị!

      Hoàng thượng quả nhíu chân mày lại, nhưng rất nhanh liền giãn ra. Mà nét mặt hoàng hậu rất hả hê.

      Phải nét mặt Trương Bảo Lâm thái y còn hiểu, có lẽ quá mức vui mừng. Vẻ mặt hoàng thượng ông cũng có thể hiểu chút, nhưng mà bốn tháng qua, tại mới cho người mời thái y chẩn đoán bệnh, đây đúng là chuyện rất kỳ quái.

      Nhưng nét mặt hoàng hậu có chút khiến thái y hiểu được, Trương Bảo Lâm mang thai hoàng hậu sao lại hả hê vậy?

      người trong hậu cung như hoàng hậu lại thích thú khi phi tử khác mang thai chuyện này là thể nào.

      Cho nên theo hiểu biết của thái y, sau khi hoàng hậu nghe được Trương Bảo Lâm mang thai rất vui mới đúng, nhưng hôm nay biểu này của hoàng hậu sao lại đúng lắm?

      Hoàng thượng liền tùy ý hỏi, "Đứa này mấy tháng?"

      Thái y kính cẩn mà : "Trương Bảo Lâm mang thai bốn tháng rồi."

      Thái y cúi đầu có phát , Trương Bảo Lâm cũng có phát , nhưng hoàng thượng lại nhìn thấy rất ràng lúc hoàng hậu vừa nghe Trương Bảo Lâm mang thai bốn tháng nét mặt kia, tuyệt đối có thể được xưng là độc ác vô cùng!

      hoàng hậu như vậy, hoàng thượng nhìn ra, đồng thời hoàng thượng cũng bắt đầu hoài nghi ít chuyện, cảm thấy người hoàng hậu này hình như khác với người từng biết.

      Vốn dĩ hoàng hậu trong lòng Triệu Khải Hâm chính là hoàng hậu tiêu chuẩn, hoàng hậu rất phù hợp.

      Nhưng theo như hôm nay phải điều tra lại chút. Vị hoàng hậu này có tha thứ rộng lượng có thể bao dung người khác đúng như nàng biểu hay .

      Thái độ của hoàng hậu liền khôi phục lại như rất nhanh, thành vẻ mặt tha thứ tiêu chuẩn của hoàng hậu.

      "Đặng thái y, ngươi xác định đứa trong bụng Trương Bảo Lâm bốn tháng rồi sao?" Hoàng hậu nghiêm nghị hỏi Đặng thái y.

      Đặng thái y vừa nghe câu hỏi này của hoàng hậu, sao lại nghe giống như là uy hiếp? Thế nào ? Chẳng lẽ lại muốn mình có thành ?

      "Hồi bẩm hoàng hậu nương nương, đứa trong bụng Trương Bảo Lâm quả bốn tháng rồi, điểm này vi thần có thể dùng đầu mình bảo đảm, nếu quả hoàng hậu nương nương tin vi thần, cũng có thể mời thái y khác của Thái Y Viện lại đây hội chẩn." Đặng thái y hoàn toàn để uy hiếp của hoàng hậu để trong mắt, ở trước mặt hoàng thượng uy hiếp thần tử của hoàng thượng, vị hoàng hậu này càng ngày càng để hoàng thượng để trong mắt.

      Hoàng hậu vừa thốt lên xong liền hối hận, nàng ngờ Trương Vân Nguyệt thế nhưng làm cho nàng hoàn toàn kích động!

      "Hoàng thượng, thần thiếp có ý đó, thần thiếp chỉ là kinh ngạc quá mức, dù sao hoàng thượng chỉ đến chỗ Trương Bảo Lâm hai lần, nhưng. . . . . ." Hoàng hậu thể nét mặt tin tưởng, vì muốn thay đổi cảm giác trong lòng hoàng thượng với câu trước đó.



      Chương 22: …….

      Hoàng hậu đối với bản thân vừa mới mở miệng liền ảo não.

      Trong lúc hoàng hậu ngậm miệng lại , nàng phát những điều hôm nay nàng đều theo chuẩn mực.

      Triệu Khải Hâm thấy hoàng hậu , mặt lộ ra nụ cười vui vẻ.

      "Tốt lắm, Đặng thái y, về sau đứa trong bụng Trương Bảo Lâm liền do ngươi phụ trách. Nếu như đứa trong bụng Trương Bảo Lâm xảy ra vấn đề gì, trẫm liền hỏi tội ngươi." Triệu Khải Hâm thản nhiên , trong mắt cũng có hề có chút sát khí nào.

      Nhưng là Đặng thái y lại có cảm giác cái đầu cổ mình có chút yên.

      Chỉ là trong lòng Đặng thái y rất ràng, có tư cách cự tuyệt, huống chi, cũng thấy được hoàng thượng rất coi trọng đứa trong bụng Trương Bảo Lâm này, chỉ cần như vậy là đủ.

      Chỉ cần hoàng thượng coi trọng, có cách khiến hoàng thượng phái thêm số người tới đây giúp mình, nếu cho dù thái y như khả năng có lớn đến đâu cũng cách nào bảo vệ đứa trong bụng Trương Bảo Lâm nếu có người ở bên cạnh hầu hạ.

      "Vi thần tuân chỉ. Chỉ là vi thần có mấy lời biết có nên hay ." Đặng thái y nghĩ liền làm, dám đánh cuộc hoàng hậu có thể lập tức động thủ hay .

      "." Triệu Khải Hâm nhàn nhạt với Đặng thái y, đối với đứa trong bụng Trương Vân Nguyệt tự nhiên là mong đợi, dù sao tại hậu cung duy chỉ có hoàng hậu có Đại hoàng tử, nhưng cũng chỉ là con ma bệnh.

      Mà Huệ phi mặc dù mang thai, nhưng chiếu theo thân phận của Huệ phi, cho dù có sinh được cho đứa con trai cũng trông mong gì. Bên ngoại gì gì đó vẫn là nên kiêu ngạo tốt hơn.

      Đứa trong bụng Trương Vân Nguyệt cũng là lựa chọn rất tốt, dù sao Trương Vân Nguyệt có gia tộc, hoặc cũng có thể gia tộc của nàng có đủ tầm ảnh hưởng đến vương triều Cảnh Hi!

      "Hoàng thượng, đứa trong bụng Trương Bảo Lâm trước mắt là rất khỏe mạnh, nhưng thể chất Trương Bảo có chút khác biệt với người thường, vi thần sợ trong thời gian này lỡ có vấn đề gì vi thần có cách nào kịp thời chạy tới. Nên vi thần cho là, để đảm bảo an toàn, thỉnh hoàng thượng đáp ứng an bài vài người hiểu về dược lý ở bên cạnh Trương Bảo Lâm, chỉ có như vậy mới có thể vạn vô nhất thất (tuyệt đối có sơ sót, nhầm lẫn)."

      Lời của Đặng thái y vừa xong hoàng hậu bí mật liếc Đặng thái y cái, nàng ngờ Đặng thái y thế nhưng lại có thể nghĩ đến tình này, nhưng mà nghĩ đến mới vừa Triệu Khải Hâm an toàn của đứa trong bụng Trương Vân Nguyệt muốn toàn quyền phụ trách, hoàng hậu liền bình thường trở lại.

      Đây đoán chừng là vì suy nghĩ cho tính mạng của bản thân, chỉ là nàng đối với việc Đặng thái y nghĩ quá mức chu đáo, vẫn rất hài lòng, dĩ nhiên nàng cũng muốn lập tức động thủ đối với đứa trong bụng Trương Vân Nguyệt.

      "Tốt, liền theo ý của Đặng ái khanh, Ngụy Đình, ngươi xuống an bài vài người

      Triệu Khải Hâm ở trước mặt hoàng hậu phân phó Ngụy Đình chuẩn bị người, trong lòng cũng quyết định chủ ý chuẩn bị mấy ám vệ theo bên cạnh Trương Vân Nguyệt.

      Chuyện an bài xong, hơn nữa xác nhận Trương Vân Nguyệt quả mang thai hơn nữa cũng được bốn tháng, chuyện này cũng hạ màn, về phần nô tỳ Tác Nhược theo bên người chủ tử này, tự nhiên bị bắt ra ngoài trực tiếp xử tử.

      Chỉ là giết kẻ hầu hạ cũng cần ở ngay trước mặt Trương Vân Nguyệt, Triệu Khải Hâm cũng muốn con của mình còn chưa có chào đời nhuốm máu tanh.

      Trương Vân Nguyệt trừ đối với việc vừa rồi nghe được mình mang thai rất khó tin đến mức kích động ra, với những việc khác đều có phản ứng, yên lặng đón nhận những an bài của Triệu Khải Hâm.

      Sau khi Triệu Khải Hâm và hoàng hậu rời , tin tức Trương Vân Nguyệt mang thai liền truyền khắp hậu cung, Huệ phi sau khi biết được tin tức này, sắc mặt tuyệt đối thể phấn khích nổi.

      "Bí mật động thủ cho ta, Hừ! Để cho ả hư thai sanh được cho ta!" vẻ mặt Huệ phi vặn vẹo, giống như ác quỷ vừa ra từ địa ngục, dữ tợn đáng sợ.



      Chương 23: …….

      Bên trong Phượng Minh cung.

      Hoàng hậu sau khi trở lại Phượng Minh cung, trực tiếp vào tẩm cung.

      "Nương nương." Trương ma ma thấp thỏm đứng ở trước mặt hoàng hậu, trong lòng biết lần này mình làm việc đến nơi đến chốn, khiến hoàng hậu ở trước mặt hoàng thượng bị mất hình tượng, chỉ sợ niềm tin của hoàng thượng đối với hoàng hậu nương nương vất vả tạo dựng muốn hỏng mất.

      "Được rồi được rồi, chuyện lần này cũng là lỗi của ta, nếu như phải là bởi vì ta có điều tra tùy ý động thủ. . . . . ." Hoàng hậu nghĩ tới đây rất là ảo não, vốn là chuyện lần này nàng hoàn toàn có thể trực tiếp bí mật điều tra chút, sau đó tự mình động thủ .

      Kết quả lại bởi vì có suy nghĩ kỹ càng trực tiếp sai Trương ma ma , cuối cùng trực tiếp kinh động hoàng thượng, là. . . . . .

      Trương ma ma thấy vẻ mặt ảo não của hoàng hậu, trong lòng cũng rất là bất đắc dĩ, chuyện lần này bà ta cũng thể nghĩ đến có kết quả như vậy. . . . . . Đợi chút, nhưng sao chuyện này nhìn vào chỗ nào cũng thấy quỷ dị đây?

      "Nương nương."

      "Chuyện gì ."

      "Nương nương, ngài xem, chuyện này liệu có phải là Trương Bảo Lâm cố ý hay ?" Trương ma ma có chút nghi hoặc hỏi, nếu quả như là Trương Vân Nguyệt cố ý tâm cơ của Trương Vân Nguyệt quả là có đủ thâm trầm rồi.

      Ngón tay bên trái của Hoàng hậu gõ gõ dừng chút, "Lời này của ngươi là có ý gì?"

      "Nương nương, Trương Bảo Lâm mang thai bốn tháng rồi mới lộ ra, cái thai lúc này dường như thấy . Bốn tháng, chắc chắn có khả năng là chút dấu hiệu cũng có? Cung nữ Tác Nhược này Ngài cũng có thể thấy được nàng ta là người lanh lợi, cung nữ như vậy làm sao có thể trở thành người thân cận bên cạnh Trương Bảo Lâm?" Trương ma ma tới chỗ này có tiếp tục hết, bà ta biết chủ tử nhà mình hiểu ý tứ của mình.

      Nếu phải Trương Bảo Lâm cố ý, cung nữ Tác Nhược này căn bản cũng thể biết được về chuyện kinh nguyệt này, nếu như vậy Tác Nhược sao có thể hoài nghi chuyện ả ta mang thai? Về phần để cho Tác Nhược hoài nghi chuyện ả ta trộm người này, đơn giản hơn là, hoàng thượng tổng cộng chỉ đến Dao Hoa cung lần duy nhất, hơn nữa còn là bốn tháng trước, Tác Nhược sao có thể nghĩ đến thời gian Trương Vân Nguyệt mang thai lại là bốn tháng trước. Nếu liên hệ như vậy, phải trộm người là cái gì?

      Hoàng hậu nghĩ tới đây tròng mắt hơi híp, "Vô luận ả ta là lòng hay là vô tình, nhưng có điều chắc chắn, chuyện ngày hôm nay Trương thị là kẻ được lợi lớn nhất!" tới chỗ này hoàng hậu trầm ngâm chốc lát, lại : "Huệ phi bên kia nhận được tin tức rồi chứ? Ả phản ứng thế nào?"

      "Khởi bẩm nương nương, Huệ phi nương nương rất tức giận, chuẩn bị ra tay đối phó đứa trong bụng Trương thị rồi, chỉ là rốt cuộc động thủ thế nào nô tỳ chưa có điều tra ra được, hình như là bên trong Dao Hoa cung được an bài người của Huệ phi." Lan Doanh cung kính đáp.

      "Ừ. Tốt nhất là điều tra xem Huệ phi rốt cuộc muốn làm những gì. Đúng rồi, đồ ăn của Huệ phi cần bỏ thêm nguyên liệu nữa, nghĩ đến tại Huệ phi dù cần bỏ thêm nguyên liệu gì đó tâm tình cũng ổn định được." Hoàng hậu nghĩ rồi , trong lòng tỏ đối với việc Huệ phi đẩy ra nha hoàn thân cận bên cạnh rất là khinh thường.

      Nhất là Huệ phi phải là tự nguyện đẩy ra! Hoàng hậu là người nhất vốn là Trương Vân Nguyệt chờ hết tuổi để ra khỏi cung, nếu phải Huệ phi cho ả ta uống xuân dược ả ta sao có thể leo được lên giường của Hoàng đế.

      Nhưng ban đầu muốn có nghĩa là sau khi bò được lên giường rồi cũng còn như vậy, dù sao ở trong hậu cung này, hoặc là có được sủng ái của hoàng thượng leo lên vị trí cao hơn, hoặc chính là bị giẫm vào trong bùn đất trở thành bụi bậm ở đất.

      Chỉ sợ tại Trương thị hận chết còn chút tưởng niệm nào đối với Huệ phi rồi.

      Chính là bởi vì Trương Vân Nguyệt ban đầu phải tự nguyện bò lên giường, cho nên hoàng hậu ra đối với Trương thị cũng có bao nhiêu oán hận, chỉ là đối với nữ nhân hậu cung phải có ý tốt là chuyện bao giờ có.

      Bên trong Dao Hoa cung

      Trương Vân Nguyệt cho đến bây giờ có chút phản ứng kịp, ngây ngốc nhìn mấy vị ma ma đột nhiên xuất ở trước mặt. Ba vị ma ma này chính là những người sau khi Triệu Khải Hâm rời đưa tới, vốn là Trương Vân Nguyệt chỉ là Bảo Lâm nên bên cạnh có bố trí ma ma.

      "Bảo Lâm, ba vị ma ma này muốn an bài thế nào?" Cúc Hoa thấy chủ tử nhà mình hình như còn có phản ứng kịp, có chút lo lắng hỏi.

      "A, an bài ở đây. . . . . ." Trương Vân Nguyệt tới chỗ này dừng lại, nàng tại ở chính là Thiên Điện của Dao Hoa cung, hơn nữa còn là Thiên Điện , trừ chỗ ở của nàng ra, những phòng khác cũng bị cung nữ cùng thái giám ở chật rồi, ba vị ma ma mới tới sau này có chỗ ở rồi!

      "Các ngươi hỏi chút Ngụy tổng quản, xem có thể an bài đến ở trong Thiên Điện được hay ." Trương Vân Nguyệt lúng túng cười cười với ba vị ma ma.

      Ba ma ma ngược lại tính tình dễ chịu hề tức giận, họ nhận lệnh đến hầu hạ tìm hiểu ràng về Dao Hoa cung này, đương nhiên biết tại Trương Bảo Lâm này ở Thiên Điện có chỗ để an bài cho bọn họ.

      Cúc Hoa trở về rất nhanh, mang về tin tức là hoàng thượng cho Trương Bảo Lâm chuyển cung điện, mặc dù có dời đến chánh điện Dao Hoa cung, nhưng là di chuyển tới tả Thiên điện cũng kém chánh điện của Dao Hoa cung.

      "Bảo Lâm xin chờ chút, để ba lão nô trước xem xét hoàn cảnh tả Thiên Điện này ." Ba vị ma ma cười .

      Trương Vân Nguyệt gật đầu, nhìn sắc trời ngoài cửa sổ, nhanh như vậy đến thời gian ăn trưa, lúc này mới phát giác mình lúc ăn sáng ăn rất ít, tại đói bụng rồi.

      "Trước chuẩn bị chút đồ ăn." Trương Vân Nguyệt cười .

      Ba vị ma ma vốn là muốn ra ngoài nghe được Trương Vân Nguyệt muốn ăn cơm liếc nhau cái, để lại ma ma họ Ngô. "Ngô ma ma đối với đồ ăn có nghiên cứu tương đối." Ba ma ma giải thích với Trương Vân Nguyệt.

      Trương Vân Nguyệt đối với chuyện này bày tỏ hiểu, nàng cũng lo lắng có người ở trong đồ ăn của nàng tăng thêm vài thứ nguyên liệu nên có.

      Sau khi hai ma ma rời , Trương Vân Nguyệt an tâm chờ điểm tâm.

      Chỉ là hai ma ma vào tả Thiên Điện bên đó chưa được bao lâu liền sắc mặt có biến đổi lớn từ bên trong ra, biểu của hai vị ma ma khiến những cung nữ cùng thái giám ở quanh đó sợ đến sững sờ tại chỗ.


      Chương 24: …….

      Hạ Hoa là người khá thận trọng, khi thấy sắc mặt hai ma ma cũng thay đổi, trong lòng liền biết tình huống trong Thiên điện chỉ sợ tốt!

      "Ma ma."

      "Hạ Hoa nương, chuyện lần này rất nghiêm trọng, ngươi mời Đặng thái y tới chuyến." Ma ma lớn tuổi nhất trong hai ma ma, Lý Ma Ma trầm giọng , Ngọc ma ma ở bên cạnh cũng có vẻ mặt

      Đợi đến sau khi Hạ Hoa rời , hai ma ma mới liếc nhìn nhau, đều từ trong mắt đối phương nhìn thấy vẻ khiếp sợ.

      Trương Vân Nguyệt ở trong phòng mình nghe động tĩnh phía ngoài, bảo Cúc Hoa ra ngoài.

      "Bảo Lâm, hình như bên Thiên Điện có vấn đề." Cúc Hoa cau mày nặng nề .

      "Cái gì? đến nỗi chứ? Động tác của ai nhanh vậy?" Trương Vân Nguyệt cảm thấy hoài nghi, động tác của người động thủ này khỏi quá nhanh? Hoàng thượng mới cho mình dời cung, bên kia bố trí xong?

      Chỉ sợ dù là hoàng hậu ra tay cũng có tốc độ nhanh như vậy chứ?

      " nữa, xem những thứ đó là do ai bỏ vào." Trương Vân Nguyệt cảm thấy người của hậu cung thể nào có tốc độ nhanh vậy, hơn nữa còn hành động trước mắt nhiều người giữa ban ngày ban mặt.

      "Vâng" Cúc Hoa xoay người ra ngoài, Trương Vân Nguyệt còn nhàn hạ thoải mái xem sách tiếp, tại nàng chỉ nghĩ, nếu như phải Đặng thái y bảo Hoàng đế an bài ba ma ma, chỉ sợ tại nàng chuyển vào Thiên Điện đó rồi, đứa bé trong bụng mình chỉ sợ cũng giữ được!

      Trương Vân Nguyệt lẳng lặng nhìn bầu trời ngoài cửa sổ, chuyện lần này đến cùng có phải nhằm vào nàng , bây giờ còn chưa biết, chỉ hi vọng người của hoàng thượng có thể bảo vệ nàng.

      Bên kia Đặng thái y tới rất nhanh, tới cửa Thiên Điện này, mặt Đặng thái y liền lộ ra vẻ khiếp sợ.

      "Này. . . . . ."

      "Đặng thái y, chắc ngài cũng cảm thấy rồi." Lý Ma Ma tới bên cạnh Đặng thái y, vẻ mặt nặng nề .

      "Ừ, động thủ ." Đặng thái y gật đầu cái, nghiêm túc .

      Đặng thái y và Lý Ma Ma, Ngọc ma ma dẫn theo đội ba người tiến vào Thiên Điện bắt đầu thanh trừ vật bẩn trong Thiên điện. Cúc Hoa ở cửa Thiên Điện phía xa nhìn tình cảnh, khi thấy mấy món được chuyển ra, vẻ mặt liền kinh hãi.

      Cúc Hoa trở lại Thiên Điện bên phải, chân vốn muốn bước vào đột nhiên dừng lại ngay cửa, người trở về phòng của mình, lau lau cơ thể của mình lần rồi thay quần áo khác, mới trở lại bên cạnh Trương Vân Nguyệt.

      "Bảo Lâm, tìm được rất nhiều thứ ở Thiên điện bên trái, hai ma ma và Đặng thái y vẫn còn ở bên trong tiếp tục lục soát." Cúc Hoa , vẻ mặt sợ hãi, tại nàng cũng như Trương Vân Nguyệt, nghĩ tới nếu phải Đặng thái y cần phái ba ma ma tới đây, hơn nữa Thiên Điện bên trái có hai ma ma trước điều tra, chỉ sợ bây giờ chủ của nàng trúng chiêu.

      Kết quả sau đó Trương Vân Nguyệt có quan tâm nữa, nàng chỉ đóng kín cửa dưỡng thai.

      Chuyện dời cung cũng từ chối đến ngày hôm sau.

      Hoàng hậu biết Thiên điện bên trái Dao Hoa cung tìm ra rất nhiều vật bẩn, khiếp sợ trực tiếp đẩy cái ghế nhảy dựng lên.

      "Người nào ra tay? là quá nhanh rồi! thăm dò!" Hoàng hậu rất ràng thế lực của nàng tuyệt đối làm được điều này, như vậy trong hậu cung thậm chí có người tạo ra thế lực mạnh hơn trước mắt nàng? Nàng làm sao cho phép?

      Huệ phi cũng biết tin tức này, chỉ là nàng ta càng phẫn hận hơn, tại sao Trương Vân Nguyệt có trúng chiêu?

      Khi Triệu Khải Hâm lấy được tin tức nội thị truyền đến liền ngồi yên sau bàn sách, chờ Đặng thái y tới hồi báo kết quả điều tra.

      Ban đêm, trải qua cả buổi chiều nghiêm túc tỉ mỉ kiểm tra, hai ma ma và Đặng thái y rốt cuộc xác nhận, Thiên Điện bên trái an toàn. Hai ma ma trở lại Thiên Điện bên phải còn Đặng thái y trở lại cung Thái Cực.

      Mà kết quả điều tra rốt cuộc là cái gì?



      Chương 25: …….

      Ở trong cung Thái Cực, Triệu Khải Hâm ngồi trầm mặc, thái độ dưới ánh nến lập lòe giống như thành .

      "Khởi bẩm hoàng thượng, trải qua vi thần và hai ma ma tỉ mỉ kiểm tra phát , những thứ đó phần lớn là tồn tại từ rất sớm, còn có bộ phận được bố trí mấy tháng trước." Đặng thái y rất cung kính hồi bẩm, cảm thấy đám nương nương trong hậu cung này nhân tài.

      Lúc kiểm tra phát rất nhiều cách dùng thuốc kỳ lạ, những thứ này rất nhiều thái y Thái Y Viện đều biết, nhưng đám nương nương ở hậu cung dùng mấy thứ này hại người rồi.

      "Hả? Từ rất sớm có?" Triệu Khải Hâm nghĩ cũng cần nghĩ liền biết mấy thứ bị bỏ vào mấy tháng trước là do nữ nhân hậu cung ra tay khi mình hạ chỉ cho Trương Vân Nguyệt vào Dao Hoa cung ở, nhưng thứ bố trí từ lâu, là bao lâu trước kia?

      "Việc này, vi thần tra được năm cụ thể, nhưng có thể suy đoán ra ít nhất ít hơn năm năm."

      " xem có thứ gì." Triệu Khải Hâm nghĩ đến những thứ được bố trí từ lâu nữa, khẳng định là do người hầu hạ ở tiền triều bố trí, theo nhớ, phi tử cuối cùng ở Dao Hoa cung này chính là sủng phi của phụ hoàng - Lệ Phi.

      Nhắc tới Lệ Phi ban đầu rất được cưng chiều, có lần khiến tiên hoàng có ý phế hậu, nhưng đáng tiếc, hồng nhan bạc mệnh. Chưa tới ba mươi tuổi rồi, lúc ấy còn mang thai nữa, xác hai mệnh.

      "Có hai dụng cụ bị ngâm thuốc khiến cơ thể người ta suy yếu, đồ cổ bày biện có ba món bị ngâm thuốc làm con nít hít thở được, bình phong bị ngâm thuốc xảy thai, bồn hoa bị chôn vào loại thuốc khiến người ta sinh ra ảo giác. . . ." Đặng thái y ra tác dụng của từng loại thuốc, mồ hôi lạnh từ trán Ngụy Đình rơi xuống.

      Bố trí như thế, nếu Trương Bảo Lâm vào ở, tới nửa tháng lập tức mất mạng! Đây là hung ác!

      Ngụy Đình tiếp tục nghiêm túc nghe Đặng thái y , sau khi nghe Đặng thái y báo xong từng loại thuốc ngâm dụng cụ mới : "Hai dụng cụ trong phòng khiến cơ thể người ta suy yếu và bình hoa khiến sinh ra ảo giác là mới bỏ vào, những thứ khác đều là mấy năm trước rồi."

      Ngụy Đình thở phào nhõm, cũng may những người đó muốn trực tiếp đụng vào long tự nếu hậu cung chỉ sợ an tĩnh được nữa.

      Khi chuyện bên Dao Hoa cung truyền tới bên tai Thái hậu, Thái hậu ngẩn người, "Chuyện lén bán đồ cấm trong hậu cung lần trước tra ra sao rồi?"

      "Bẩm thái hậu nương nương bắt được mấy nội thị và , còn có vài tiểu thái giám tiểu cung nữ, những tổng quản và ma ma khác có bắt được, nhưng cấm vệ quân bị hoàng thượng đổi sạch, trong đó còn có số người của vương gia."

      "Người của Vương gia đụng đến cấm vệ quân rồi hả?" Thái hậu nhướng mày, trong mắt thoáng qua vẻ sầu lo.

      "Đúng vậy, người của Vương gia, hơn nữa còn thuộc nhà mẹ của hoàng hậu nương nương."

      "Thanh ma ma bà giúp ta chú ý hoàng hậu, xem hoàng hậu rốt cuộc tính toán làm cái gì?" Thái hậu cũng phải là người bình thường, trải qua nhiều, tự nhiên cũng lo xa, hoàng thượng cảm thấy có việc gì, nhưng Thái hậu lại cảm thấy khác thường.

      "Vâng" Thanh ma ma rất cung kính, bà theo Thái hậu từ lúc làm hoàng hậu đến bây giờ, hoàng hậu bị hậu phi đè ép, hoàng hậu bị khi dễ, hoàng hậu nổi lên, hoàng hậu bỏ tất cả quyền thế, bà đều theo, bà rất ràng trong lòng của hoàng hậu nhi tử mới là quan trọng nhất, nếu ai muốn thương tổn nhi tử của người, người có thể liều mạng với người đó!

      Quyền thế phú quý cái gì, cũng quan trọng bằng nhi tử của bà. Tấm lòng này rất ít có trong hậu cung, lúc đầu hầu hạ có lẽ đám cung phi hậu cung thấy đứa bé rất quan trọng, nhưng so sánh với cưng chiều của hoàng đế, họ hiển nhiên chú trọng cưng chiều của hoàng đế dành cho họ hơn.

      Họ đều nghĩ nhi tử có thể có, nhưng mất cưng chiều của hoàng thượng rồi hết, nếu hoàng thượng quên ngươi, vậy thể sống tốt trong hậu cung.

      "Nương nương, bên Dao Hoa cung có cần cho người qua ?" Trương ma ma bên cạnh hoàng hậu hơi lo lắng cho hoàng hậu, họ động tay chân trong thiên điện Dao Hoa cung! tại hai ma ma hoàng thượng phái đến phát khác thường.

      " cần phải để ý, chúng ta chỉ động đồ vật, Huệ phi và những người khác có ai động đến?" Hoàng hậu tùy ý , đúng là nàng ra tay, nhưng nàng chỉ thả vật trang sức bằng ngọc vào trong món đồ, thuốc ngâm trang sức đó, có tác dụng gì lớn, chỉ khiến lòng người phiền não mà thôi. . . . . .


      Nhược VânMizuki thích bài này.

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 26: …….
      "Huống chi, hoàng thượng có thể hay xâu vào điều tra còn biết đấy." Hoàng hậu đối với này cũng là rất tin tưởng, Trương Bảo Lâm sao cũng chỉ là người cung nữ bình thường bò lên mà thôi, nữ nhân như vậy có tư cách gì khiến hoàng thượng làm to chuyện sao?

      Ít nhất hoàng hậu cũng nghĩ đến nếu như nàng là hoàng thượng, là tuyệt đối Trương Bảo Lâm như vậy mà đồng ý làm to chuyện lên.

      Nhưng mà hiển nhiên là hoàng hậu phải hoàng thượng Triệu Khải Hâm này, trong lòng Triệu Khải Hâm chuyện ở hậu cung có gây nên việc hệ trọng, nếu như phải là bởi vì trải qua ít chuyện có lẽ cũng giống như những Hoàng đế khác, cho là phụ nữ hậu cung đều là có cũng được mà có cũng sao .

      Nhưng lúc đầu mẫu hậu đem chuyện ở trong hậu cung quản lý ngay ngắn ràng, hơn nữa sủng phi hậu cung thông qua gió bên tai mà ảnh hưởng quyết định chính trị của phụ hoàng từ đó ảnh hưởng xu thế cả triều đình phía sau.

      Triệu Khải Hâm khắc sâu chuyện, nữ nhân hậu cung cũng thể !

      Chuyện hậu cung ảnh hưởng tiền triều, rồi sau đó nữ nhân trong cung tính toán có lúc so nam nhân tính toán đều rất ngoan độc! coi như thèm để ý nữ nhân hậu cung cũng muốn đem họ nắm giữ ở trong bàn tay trong.

      Mà chuyện lần này khiến Triệu Khải Hâm tìm được cơ hội, vị hoàng đế Triệu Khải Hâm hướng phía hậu cung sắp xếp quân cờ nằm vùng!

      Nghe hình như lại để cho người ta rất thể tin được, Hoàng đế như biết chuyện sau nhà mình cần thông qua thủ đoạn bí mật.

      Nhưng là đây chính là , hậu viện cho tới bây giờ đều là người thiên hạ, dù là Chúa Tể thiên hạ, là Hoàng đế Cảnh Hi vương triều, cũng chỉ là nam nhân, chuyện hậu viện chỉ có thể dựa vào phương pháp chỉ có thủ đoạn bí mật!

      Theo điều tra thấu đáo, sắc mặt Triệu Khải Hâm càng ngày càng kém, đồng thời triều đình các đại thần kinh ngạc phát trong ngày thường hoàng thượng coi như là ôn hòa, thế nào gần đây càng ngày càng lãnh khốc rồi hả ?

      Thủ đoạn của người kia tuyệt đối lưu tình chút nào!

      Mà việc hầu hạ này có quan viên tham ô phạm đến trong tay hoàng thượng, án các đại thần nghĩ, hoàng thượng phải như ban đầu tịch biên gia sản của bọn họ liền bỏ qua cho bọn họ.

      Nhưng lại hoàn toàn như thế, hoàng thượng chỉ có đem tịch biên gia sản quan viên tham ô rồi, còn diệt tam tộc! Hơn nữa tam tộc là từ quan viên kia bắt đầu đếm xuống, thậm chí có mấy đứa trẻ con.

      Nhưng hoàng thượng lần này cũng là quyết tâm buông tha bọn họ, ngay cả này trẻ con cũng có bỏ qua cho.

      Dĩ nhiên Triệu Khải Hâm vì để cho danh tiếng của mình bị tổn hại, trực tiếp đem chuyện tham ô quan viên làm công bố ra ngoài, hơn nữa còn giải thích thêm quan viên kia làm chuyện này sau hại bao nhiêu người. . . . . .

      Việc này đưa đến bách tính cảm thấy hoàng thượng rất lãnh khốc, hoàng thượng làm như vậy là vì cho những dân chúng vô tội bị hại lấy lại công đạo, đây là có sai!

      "Đáng ghét! ngờ đến phản ứng trái lại rất mau! Nhưng mà lần này là chuyện gì xảy ra? Thế nào thủ đoạn độc ác như vậy?" Trong kinh thành trong phủ đệ xa hoa nào đó hai người núp trong bóng tối đối thoại lặng lẽ tiến hành.

      "Này, tiểu nhân cũng biết, chỉ là từ trong cung truyền đến tin tức, hình như là nữ nhân hậu cung chọc tới ."

      tới chỗ này chỉ sợ là người đều biết trong miệng bọn họ chính là này cửu ngũ người rồi.

      "Nữ nhân hậu cung? Những nữ nhân này quá nhàn nhã sao? Làm sao lại chọc tới ? Nhưng mà lần này giống như có kinh nghiệm, lần này tịch biên gia sản giống như có còn dư lại bao nhiêu bạc?"

      "Đúng vậy, lần này tịch biên gia sản tất cả bạc cũng bị mang , chỉ để lại vài món tương đối món bị quên lãng ở góc vật . . . . . ." Người kia lời này rất là buồn bực, này vật lòng rất , tỷ như Nam Hải trân châu chỉ có to hơn ngón út chỉ có viên, còn có chính là Ngọc Phật lớn bằng ngón cái.

      "Tới là phát khác thường rồi, làm cho người ta thu tay lại, ta phải muốn vì hơi bạc đem người của chúng ta cũng phải đền vào."

      "Dạ, tiểu nhân liền truyền lệnh xuống."

      Bên trong hoàng cung.

      "Hoàng thượng, tiểu nhân theo như ngài , trừ khiến quan viên hộ bộ vây lại bên ngoài nhà, tiểu nhân sau lại dẫn theo nhóm người tìm tòi lần nữa, tại bên trong ám thất tìm ra 20 rương vàng bạc châu báu. Mỗi cái rương cũng có thể bỏ vào được người đàn ông trưởng thành." Vương Kỳ tới chỗ này trong lòng cảm thấy xét nhà quan viên bộ hộ này hoàn toàn triệt để, số bạc tìm thấy nơi bí mật có thể so với bạc mặt nổi nhiều hơn rồi.

      "Ừ, ta hiểu biết rồi, ngươi xuống." Triệu Khải Hâm nghe được lời Vương Kỳ , mắt híp cái, hộ bộ có người đưa tay a. Trong lòng Triệu Khải Hâm nhàn nhạt nghĩ.

      Sau giữa trưa.

      "Bãi giá Dao Hoa cung." Triệu Khải Hâm khiến Ngụy Đình ngẩn người, sắc trời ngoài cửa sổ còn sớm vô cùng a, thế nào hoàng thượng muốn Dao Hoa cung rồi?



      Chương 27: …….

      Ngụy Đình mặc dù trong lòng nghi ngờ, nhưng vẫn là rất nhanh ở bên ngoài xướng tiếng.

      Triệu Khải Hâm mang theo Ngụy Đình cùng thị vệ hướng Dao Hoa cung tới, tới Phượng Minh cung lại bị người hầu ngăn cản đường.

      Người cản đường phải là người khác chính là cung nữ thân cận bên cạnh hoàng hậu, Cẩm Tú.

      "Tham kiến hoàng thượng." Cẩm tú thấy hoàng thượng, trong lòng thở phào nhõm, cuối cùng là đợi được hoàng thượng qua ngăn lại hoàng thượng rồi.

      "Nói có chuyện gì?" Triệu Khải Hâm thấy quỳ mặt đất là Cẩm Tú, ánh mắt lóe lóe, biết qua nơi này bị chặn lại, nhưng mà ngược hướng hoàng hậu cản người như thế nào.

      "Khởi bẩm hoàng thượng, hoàng hậu nương nương có chuyện quan trọng thương lượng." Cẩm Tú nghiêm cẩn , đây tuyệt đối là , hoàng hậu đúng là có chuyện có thể cùng Triệu Khải Hâm , nhưng là chuyện này có hay quan trọng đến hậu cung của hoàng thượng, cái này chỉ thấy người thấy truyền rồi.

      "A, dẫn đường." Triệu Khải Hâm thêm gì, chỉ thản nhiên .

      theo sau lưng Triệu Khải Hâm, trong lòng Ngụy Đình đầy hồ nghi, khỏi cẩn thận ngước mắt nhìn Triệu Khải Hâm cái, phát mặt chủ tử nhà mình cũng có lộ ra bất kỳ nét vui nào, trong lòng có chút xác định.

      Là hoàng thượng cố ý.

      Cho nên , cần nô tài cận thân hầu hạ người, này cần vung suy đoán lòng Hoàng đế nghĩ gì, Ngụy Đình hầu hạ người chính là ràng nhất, hoàng hậu tuyệt đối bởi vì hoàng thượng là cố ý.

      Hoàng hậu thấy tiến vào Triệu Khải Hâm, đối với cung nữ Cẩm Tú này hài lòng hơn, cuối cùng là để cho nàng chuẩn bị uổng phí.

      "Hoàng hậu, cung nữ trong cung ngươi ngươi có chuyện tìm trẫm? chút , rốt cuộc là có chuyện gì." Triệu Khải Hâm sau khi vào thậm chí cũng có ngồi xuống liền hỏi câu như vậy, hình như cho hoàng hậu, đối với hoàng hậu hành động cắt ngang hậu cung cảm thấy rất là tức giận.

      "Hoàng thượng, cận thân đúng là có chuyện muốn bẩm báo hoàng thượng, là như vậy, Dao Hoa cung, Thiên Điện bên kia chuyển ra rất nhiều thứ, cận thân là muốn hỏi chút hoàng thượng, vật này muốn bổ túc sao? Án theo thân phận Trương thị Bảo Lâm mà , nếu như tại chủ đạo trái Thiên Điện, vậy có điểm hợp quy củ." Hoàng hậu vừa vừa cẩn thận dò xét sắc mặt của Triệu Khải Hâm, chỉ cần Triệu Khải Hâm biểu ra tâm tình tức giận gì, nàng liền tiếp theo .

      Chỉ tiếc Triệu Khải Hâm khiến hoàng hậu thất vọng, Triệu Khải Hâm sau khi nghe hoàng hậu , điểm ý tứ tức giận cũng có, chỉ là nhàn nhạt nhìn hoàng hậu.

      lúc hoàng hậu cho là Triệu Khải Hâm luôn luôn như vậy trầm mặc xuống, Triệu Khải Hâm lên tiếng.

      " biết hoàng hậu cảm thấy nên có phẩm cấp gì mới có thể ở bên trái trong thiên điện đây?"

      Vấn đề này hỏi rất kỳ quái, chỉ là hoàng hậu cũng có suy nghĩ nhiều.

      "Hoàng thượng, phi tử trong hậu cung phẩm cấp gì ở cung điện cũng phải cận thân làm chủ, mà là án lệ thường. Theo thường l, Dao Hoa cung, trái Thiên Điện Tiệp dư mới có thể vào ở, chánh điện sung viện mới có thể vào ở."

      Hoàng hậu rất nghiêm túc nhìn Triệu Khải Hâm, bộ dáng kia là cho Triệu Khải Hâm, nàng chỉ làm việc chung.

      Phải hoàng hậu có muốn hay chuyện Trương Vân Nguyệt sinh hạ đứa bé, hoàng hậu nhưng ra là mâu thuẫn, đầu tiên nàng bản thân cũng ghét Trương thị, nhưng là thích là tuyệt đối có. ghét ấy là hoàn toàn là bởi vì nàng cho nên trở thành hậu phi của Triệu Khải Hâm hoàn toàn là tính toán của Huệ phi, cũng phải nàng tự nguyện.

      Điểm này đưa đến hoàng hậu ghét nàng, nhưng là ghét nàng có nghĩa là hoàng hậu nguyện ý có người khác có đứa bé tới cùng con trai mình của tranh đoạt địa vị.

      Nhất là chính con trai của nàng còn là ấm sắc thuốc, cơ sở, bất kỳ đứa con trai khỏe mạnh nào đối với nàng mà đều là uy hiếp.

      Dĩ nhiên loại mâu thuẫn này nghĩ đến là duy trì được bao lâu. . . .

      "Vậy cho nàng thăng lên phẩm có thể. Trương thị có mang con cháu có công, thăng làm chính tam phẩm Tiệp dư." Triệu Khải Hâm câu nhưng đem nữ nhân hậu cung làm cho kinh hãi rớt cằm.

      Trương Vân Nguyệt hoàn toàn nghĩ tới mình cứ như vậy thăng lên bậc.

      Ngươi nàng lúc mới bắt đầu lập tức liền nhảy qua hai cấp thành Bảo Lâm, việc này đủ làm cho người ta ghen tỵ rồi, mặc dù hoàng thượng bốn tháng đến chỗ nàng, nhưng bụng nàng chịu thua kém, hai lần thừa sủng liền mang thai rồi.

      mang thai liền mang thai , mang thai rồi có thể hay sanh ra được đây đều là vấn đề, nhưng xoay người còn đợi động tác của bọn họ hoàng thượng liền phái ba ma ma thái y qua.

      Lần này xem như tâm tình ghen ghét của nữ nhân hậu cung lập tức đạt tới điểm cao nhất. Nhất là Huệ phi, các loại ghen tỵ a, nàng mang thai hoàng thượng cũng nhớ qua phái ma ma nào qua đâu! Liều mạng cái gì Trương thị có thể có à?

      Nhưng tiếp tục nhìn xuống chuyện tình khiến nữ nhân hậu cung càng thêm bình tĩnh, chuyện Trương Bảo Lâm đến ở bên phải Thiên Điện là chuyện có trong quy củ, nhưng là ai bảo ban đầu Dao Hoa cung có ai ở sau cung nhân quét dọn cũng liền quét dọn chánh điện cùng hai Thiên Điện đây?

      Vì vậy Trương Bảo Lâm chọn nâng phẩm cấp của nàng đến ở bên phải Thiên Điện, nhân gia đây cũng thể cái gì.

      Nhưng cái ngươi mới mang thai đâu rồi, liền lại mang, còn chưa phải hợp phẩm cấp lại đem đến trái Thiên Điện ở, vậy làm sao coi?

      Được hoàng hậu nhắc nhở cái hợp phẩm cấp, hoàng thượng trực tiếp đem phẩm cấp thăng cho người, giống như ..., như vậy phải có thể ở rồi hả?

      Vì vậy, đạo chỉ ý, khiến hậu cung hoàn toàn sôi trào. Trương Vân Nguyệt ở bên trong Dao Hoa cung có thể tưởng tượng được oán khí của nữ nhân hậu cung rồi.

      "Hoàng thượng ác độc." Đây là câu duy nhất Trương Vân Nguyệt sau khi tiếp xong chỉ ý thăng lên ý vị , bất hạnh nàng cho là ai nghe được cứ như vậy bị ám vệ ở chỗ tối nghe . . . . . .



      Chương 28: …….

      Triệu Khải Hâm nghe ám vệ báo cáo xong, khuôn mặt sửng sốt, " ngờ như thế mà nàng lại bị mê hoặc." Nữ nhân hậu cung nếu gặp phải chuyện giống như Trương Vân Nguyệt chỉ sợ sớm kích động đến nổi chẳng phân biệt được đâu là nam đâu là bắc mới đúng?

      Nhưng Trương Vân Nguyệt lại vẫn có thể đoán được dụng ý trong lòng của , chuyện này đúng là tầm thường.

      Triệu Khải Hâm hiểu để cho đứa trong bụng Trương Vân Nguyệt xảy ra bất cứ vấn đề gì, nhưng đám nữ nhân hậu cung ai cũng đều quá mức trầm, hoàng đế như nếu chỉ biết đem toàn bộ tinh lực đặt trong việc triều chính chỉ sợ là phòng được thủ đoạn của những nữ nhân trong hậu cung.

      Về phần Trương Vân Nguyệt, Triệu Khải Hâm cho tới bây giờ cũng chưa nắm bắt được suy nghĩ trong đầu của nàng.

      Trong lòng Triệu Khải Hâm, Trương Vân Nguyệt cũng được xem là có chút đầu óc, nhưng là tuyệt đối phải là nữ nhân cực kỳ thông minh. . . . . .

      Cái này nếu để Trương Vân Nguyệt biết được,Trương Vân Nguyệt buồn bực đến chết. Nàng tuyệt đối tự thừa nhận bản thân mình được thông minh, nhiều nhất nàng cũng chỉ có thể thừa nhận mình có kinh nghiệm cung đấu mà thôi.

      Bây giờ trong Lăng Nguyệt cung Huệ phi còn kiềm chế được nữa rồi, nàng ta vốn là muốn dưỡng thai trước , đợi đến sau khi đứa bé được sinh ra lại tiếp tục động tay động chân, nhưng bây giờ nàng ta nhịn được nữa!

      "Trương ma ma, ngươi tìm Lý đến cho ta." Huệ phi lạnh lùng , mắt lộ ra ánh sáng lạnh lùng hung ác.

      Trương ma ma nghe thấy lời của Huệ phi, nhanh ngẩng đầu nhìn chủ tử nhà cuả bà cái, kết quả là nhìn thấy được ánh mắt lùng của Huệ phi, lập tức sợ hãi rợn cả tóc gáy.

      "Dạ, nô tỳ ngay." Trương ma ma xong xoay người nhanh ra ngoài.

      Sau khi Trương ma ma rời , Huệ phi nhịn được nắm chặt tay lại “Hừ" tiếng. Hít thở hơi sâu, " được, ta phải tỉnh táo." Trong lòng ngừng tự với mình là phải tỉnh táo lại chút, sau hồi lâu Huệ phi mới hoàn toàn tỉnh táo lại.

      "Huệ phi nương nương." Huệ phi cố gắng điều chỉnh lại tâm tình của mình, bà ta vào trưng ra khuôm mặt diễm lệ nhưng lại lộ ra tử khí.

      "Lý ngồi." Bà ta vừa đến Huệ phi trong nháy mắt thân thể cứng đờ, tâm tình khẩn trương ngừng vặn xoắn chiếc khăn trong tay.

      "Tạ Huệ phi nương nương." Khuôn mặt diễm lệ của Lý tuyệt biểu lộ chút tâm tình nào trả lời cách máy móc.

      "Lý chắc cũng biết Bổn cung gọi ngươi tới là làm cái gì." Huệ phi muốn vòng vo, mà trực tiếp thẳng với Lý .

      "Dạ, đây là đồ mà nương nương cần." Lý rồi lấy ra từ trong tay áo của mình bọc bột thuốc. Lý đem bột thuốc trực tiếp để lên bàn, bà ta biết , Huệ phi trước mặt mình chắc chắn dại dột mà trực tiếp sờ vào bột thuốc để kiểm tra.

      Dù Huệ phi dùng bà ta nhưng Huệ phi cũng hề tin tưởng bà ta, vị trí của bà ta cũng giống như Trương Vân Nguyệt – người bị Huệ phi gài lên giường hoàng thượng. Huệ phi dùng nàng ta nhưng lại tin nàng ta luôn luôn trung thành mình, cho nên mới lấy xuân dược từ chỗ của bà mà gài bẫy nàng ta.

      " biết vật này có hiệu quả gì?" Huệ phi nghiêm túc hỏi Lý .

      " ảnh hưởng tới tính mạng, nhưng làm cho người đó vĩnh viễn nằm giường bệnh." Lý với Huệ phi.

      Huệ phi rất hài lòng, mấy chuyện giết người như vậy, tại nàng mang thai cũng muốn hại con của mình, chỉ làm cho thân thể nàng ta suy yếu, vậy sao.

      "Tốt, đa tạ Lý , Trương ma ma, đem chiếc vòng đeo tay bằng ngọc xanh cực phẩm ở trong hộp trang sức trong phòng ta lấy đưa cho Lý ." Huệ phi có được vật mình muốn, trong lòng rất là vui mừng, lần này chi ra rất hào phóng.

      "Vâng" Trương ma ma đối với việc Lý được ban thưởng vật quý báu như vậy trong lòng có chút ghen tỵ, chỉ là dám biểu ra ngoài, bà ta theo hầu hạ bên cạnh Huệ phi, biết Huệ phi là người như thế nào, nếu chỉ bởi vì lần ban thưởng mà lộ ra vẻ mặt bất mãn, chỉ sợ đến lúc đó Huệ phi còn tin tưởng bà ta nữa.

      Đối với nô tài hoài nghi chủ nhân của mình Huệ phi bao giờ tin tưởng!

      "Trương ma ma, đem đồ này giao cho người mà chúng ta an bài trong Dao Hoa cung." Huệ phi nhàn nhạt chỉ vào bột thuốc mà Lý đặt ở khay trà.

      "Dạ, nô tỳ ngay."




      Chương 29: …….
      Hành động bên này của Huệ phi tạm thời đề cập tới, trong Dao Hoa cung, Trương Vân Nguyệt được bảo vệ vô cùng tốt, nguyên nhân là do có ba vị ma ma ở bên cạnh, cái gì đưa đến cho Trương Vân Nguyệt đều an toàn.

      Vì vậy cuối cùng Trương Vân Nguyệt cũng cần lo lắng đề phòng nửa, ít nhất nàng tin tưởng ở phương diện ăn uống xuất những thứ đồ ăn nên xuất ở bên người nàng.

      Chỉ là hình như những chuyện xảy ra với những người ở Dao Hoa cung dọn dẹp phía Đông Thiên Điện lần này làm kinh động cả hậu cung, khiến cho những nương nương trong hậu cung cũng dám tùy ý hành động, từng người cũng chỉ dám im hơi lặng tiếng mà xem xét tình hình.

      Hôm nay, Trương Vân Nguyệt thấy sắc trời tệ ánh mặt trời ấm áp liền sai người mang theo chiếc xích đu đặt ở trong sân ngồi sưởi nắng.

      Tất nhiên chổ đặt chiếc xích đu Trương Vân Nguyệt sai người kiểm tra kỹ rất càng rồi mới cho phép hạ nhân đặt chiếc xích đu để ở đó.

      Ba vị ma ma thấy Trương Vân Nguyệt cẩn thận như vậy, gật đầu rất hài lòng, ba người bọ họ tuy là rất lợi hại, nhưng cả ba người dù sao cũng chỉ là hạ nhân, Trương Vân Nguyệt dù thế nào cũng là chủ tử của các bà, có lúc lời của các bà nếu người chủ tử này chịu nghe theo, cũng rất khó khăn cho bọ họ.

      tại họ cũng cần phải lo lắng những chuyện này, vị Trương Tiệp Dư này mặc dù là từ cung nữ lên, hơn nữa dường như còn bị Huệ phi gài bẫy nữa, nhưng mà cũng chính vì bị Huệ phi gài bẫy lần nên bây giờ mới trở nên thông minh và cẩn thận hơn.

      Trương Vân Nguyệt ngồi xích đu lẳng lặng phơi nắng. Tay vịn bụng, cảm giác trong lòng vẫn là có chút khó tin. Nghĩ tới trong bụng có sinh mệnh cùng mình huyết mạch tương liên, trong lòng của Trương Vân Nguyệt ra cảm giác gì.

      Vốn là giải thích được tại sao người vô dụng như nàng lại tới cái thế giới hỗn tạp vậy còn được thừa kế trí nhớ trước kia của cái thân thể này, đối với nhưng chuyện trãi qua sau đó, nàng càng hiểu thêm cách ràng ở đây sinh mạng tùy thời đều có thể bị uy hiếp.

      Từ nơi hoàn toàn bình yên đột nhiên lại chuyển đến nơi mà tính mạng có thể mất bất cứ lúc nào, nếu nàng chưa từng nghĩ đến chuyện trực tiếp tự sát sau đó rời cái thế giới này, đó là thể nào.

      Nhưng cũng chính bởi vì lần xuyên qua này làm nàng dám dễ dàng tự sát nữa, nàng sợ tự sát tạo thành tội lỗi làm cho mình có cách nào trở về được thế giới cũ.

      Cuối cùng đành phải nỗ lực thích ứng với cái thế giới này, nỗ lực thích ứng với thân phận của mình, tuy vậy, nàng ở trong hậu cung cũng chỉ là người có bất kỳ lý tưởng gì, cho tới bây giờ cũng chưa từng nghĩ tới chuyện tranh đến người sống kẻ chết, nàng tự biết rất với người thân phận bình thường như mình mà , cho dù trong thân thể này sau khi sống lại vẫn còn trí nhớ ở tương lai cũng có cách nào đấu thắng

      Thế nhưng tất cả tính toán bị đứa bé trong bụng bất thình lình phá vỡ, nếu ngay từ đầu hề có đứa bé này nàng cũng muốn làm cho có, nhưng đứa bé tồn tại rồi nàng nghĩ tới chuyện vứt bỏ nó.

      Đột nhiên cỗ mùi hương kỳ quái lạ lẩm cắt đứt suy nghĩ của Trương Vân Nguyệt, "Ma ma, đây là mùi gì vậy?"

      "Trương Tiệp Dư nghe thấy được mùi vị kỳ quái gì sao?" Lý Ma Ma trong ba vị ma ma kinh ngạc hỏi Trương Tiệp Dư.

      "Ừ, mùi vị rất kỳ quái." tới chỗ này chân mày Trương Vân Nguyệt nhíu lại, nàng cảm thấy bụng có chút sôi trào, muốn ói."Ưmh! Ác!" Trương Vân Nguyệt trực tiếp nhào qua phía bên cạnh.

      Lý Ma Ma nhướng mày, hai ma ma kia liền qua giúp tay, mang Trương Vân Nguyệt dìu vào gian phòng bên trong, mà ghế nằm lại rất nhanh bị người khác thu vào.

      "Như thế nào?" Lý Ma Ma cau mày hỏi Đặng thái y mời tới.

      "Này, tác dụng của thuốc khiến Trương Tiệp Dư nôn ói." Đặng thái y cau mày .

      "Hả? Thuốc gì mà cả ba người chúng ta đều nghe thấy được mùi vị." Mặt Lý Ma Ma liền biến sắc nhìn Đặng thái y, vốn dĩ cả ba người bọn họ đều đứng ở bên người Trương Vân Nguyệt nhưng mùi vị đó chỉ có Trương Vân Nguyệt nghe thấy được, mà ba vị ma ma ngay cả chút mùi lạ cũng nghe thấy.

      "Lý Thiến, bà đối với hương liệu rất tinh thông, đáng lẽ bà phải nghe thấy được mùi vị lạ đó mới đúng chứ?" Hiển nhiên Đặng thái y hiểu rất ba vị ma ma, đối với chuyện Lý Ma Ma cũng nghe thấy được mùi vị kia cảm thấy rất là kinh ngạc.

      "Trương Tiệp Dư biết ngài có thể lại cho vi thần biết mùi mà ngài nghe thấy nó như thế nào hay ?" Đặng thái y nhìn thấy sắc mặt của Trương Vân Nguyệt khôi phục rất nhiều, khỏi hỏi.

      Trương Vân Nguyệt nghe thấy lời của Đặng thái y, trong đầu bắt đầu nhớ lại mùi vị mà lúc ấy mình nghe được."Là loại mùi vị rất kỳ quái, mới nghe làm cho người ta rất thoải mái, nhưng rất nhanh bụng của ta liền nôn nao khó chịu vô cùng rất muốn ói, nhưng trong lòng của ta lại có loại cảm giác là vẫn muốn tiếp tục được ngửi mùi vị đó. Rất khó chịu.

      Trương Vân Nguyệt vừa hồi tưởng xong cảm giác lúc đó, trong lòng liền nổi lên sợ hãi. Cảm giác kia sao lại giống y như cảm giác hít phải ma túy vậy?




      Chương 30: …….
      Lý Ma Ma sửng sốt, hiển nhiên là nghĩ tới lại nhận được đáp án như vậy. Phải Lý Ma Ma rất tin tưởng vào cái mũi của mình, dù sao đối với phương diện nghiên cứu hương liệu bà có thể coi như là tuyệt đối tinh thông, tuy nhiên cũng chưa từng nghe qua loại hương liệu có thể khiến cho người ta sinh ra cảm giác quỷ dị như vậy!

      "Trương Tiệp Dư nếu đúng là như thế, chuyện lần này chỉ sợ đơn giản, vừa rồi nô tỳ ở ngay bên cạnh ngài nhưng hề ngửi được mùi đó, biết Trương Tiệp Dư có cảm nhận được mùi vị đó đến từ đâu ?" Lý Ma Ma nhìn Trương Vân Nguyệt chăm chú hỏi.

      Lý Ma Ma thủy chung tin có hương liệu chỉ phụ nữ có thai ngửi được mà những người khác lại ngửi thấy, nếu như Trương Vân Nguyệt ngửi thấy mà bà lại ngửi thấy được vậy chỉ có loại khả năng, đó chính là mùi vị này cách Trương Vân Nguyệt tương đối gần!

      "Này. . . . . . Ta đúng là có cảm nhận được." Trương Vân Nguyệt suy nghĩ chút lắc đầu, lúc ấy nàng phơi nắng rất thoải mái, lúc mơ mơ màng màng lại đột nhiên ngửi thấy cái mùi vị đó, làm gì còn có thứ cảm giác khác?

      Lý Ma Ma cau mày, "Có phải là cái ghế nằm đó có vấn đề hay ?" Cúc Hoa đột nhiên với chủ tử nhà mình.

      Ba ma ma ở cạnh đều sửng sốt, đột nhiên nhớ tới cái ghế nằm đó. Vốn dĩ ghế nằm kia được mang ra hầu hạ cũng trải qua kiểm tra của ba ma ma, cho nên ba người vẫn có nghĩ tới đem cái vấn đề này hướng vào cái ghế nằm.

      "Việc này xảy ra là vì ba người chúng ta quá mức tự tin rồi." Ngọc ma ma cau mày với hai ma ma kia.

      Lý Ma Ma cùng Ngô ma ma hai người liếc nhìn nhau, gật đầu, chuyện xảy ra hôm nay tốt cảnh tỉnh các ma ma, nếu họ chỉ sợ thể hoàn thành nhiệm vụ lần này.

      "Ta bẩm báo cho hoàng thượng." Đặng thái y nhìn ba ma ma biết là nơi nào xảy ra vấn đề liền xoay người .

      Về phần cái ghế nằm có vấn đề đó, mọi người cũng có nghĩ tới tìm, người kia nếu dám tính toán họ ở ngay dưới mặt họ, tất nhiên có chuẩn bị vẹn toàn, tại chỉ sợ cái ghế nằm đó sớm biết nơi nào rồi.

      " được, ta vẫn còn muốn tìm chút." Trong lòng Cúc Hoa vẫn là ôm ảo tưởng may mắn muốn tìm cái ghế nằm kia.

      Qua khắc đồng hồ, Cúc Hoa sau khi trở lại uể oải nhìn chủ tử nhà mình, " tìm được cũng sao."

      "Tìm được ghế nằm, chỉ là cái đó phải là cái ghế kia." Cúc Hoa bất đắc dĩ với chủ tử nhà mình.

      "Cúc Hoa làm sao biết phải là cái ghế kia?" Ngô ma ma nghi ngờ hỏi Cúc Hoa, đại nha hoàn bên cạnh Trương Vân Nguyệt này.

      "Tôi biết rất , cái ghế mà chủ tử nằm vị trí chỗ gối đầu có đóa hoa mai, nhưng tại cái ghế đặt ở trong phòng chứa đồ kia mặt ghế dựa có hoa mai." Cúc Hoa .

      Ba ma ma trong lòng cả kinh, đều nhìn được trong mắt nhau có cùng suy nghĩ. Ghế nằm kia được thuộc hạ chuyển ra cho đến giờ thời gian Cúc Hoa tiếp xúc tuyệt đối vượt qua mười cái hít thở, thế nhưng Cúc Hoa lại có thể quan sát được ghế dựa có đóa hoa mai, lực quan sát hề yếu.

      "Chỉ là ngẫu nhiên thôi sao?" Ngô ma ma hỏi Cúc Hoa.

      "……?"

      Mặt Cúc Hoa nghi hoặc nhìn Ngô ma ma, trong lòng Ngô ma ma hỏi như thế là có ý gì.

      Ba ma ma thấy bộ dáng gì như vậy của Cúc Hoa, quyết định kiểm tra đo lường tốt sức quan sát của cung nữ Cúc Hoa này, nếu quả rất tốt, như vậy họ có thể giúp bồi dưỡng chút.

      phải vì nữ nhân hậu cung tính kế, liền vì tương lai đứa trong bụng Trương Tiệp dư này, đứa bé sau khi sinh ra luôn cần số người chăm sóc.

      Ban đầu tinh thần Trương Vân Nguyệt được tốt lắm, nghe tìm được cái ghế dựa kia cũng gì. Chuyện lần này, mục đích của người kia rốt cuộc là gì nàng còn chưa có nghĩ ra được.

      Mùi vị đó phải là vì muốn mạng của nàng, cũng phải là vì mạng của đứa bé trong bụng của nàng, như vậy rốt cuộc là tại sao? Chắc chắn có khả năng chỉ là để nàng ói trận? Nữ nhân hậu cung khẳng định thể nào nhàm chán như vậy.

      Đặng thái y đem chuyện tình Dao Hoa cung bẩm báo cho Triệu Khải Hâm xong, Triệu Khải Hâm nhíu nhíu mày, " điều tra chút lúc ấy ở gần Dao Hoa cung có người nào đó ."

      "Vâng" Vương Kỳ nhận lệnh của Triệu Khải Hâm xoay người điều tra. Bên trong thư phòng cung Thái Cực chỉ còn lại mình Triệu Khải Hâm.

      "Ra đây."

      bóng người từ chổ tối đột nhiên xuất ở giữa thư phòng. "Hoàng thượng."

      "Người của ngươi có được cái gì."

      " có người ngoài qua vùng phụ cận Dao Hoa cung, chỉ có mấy nội thị vẩy nước quét nhà và mấy cung nữ khỏe mạnh của Dao Hoa cung được ma ma sai khiến qua lại ở gần phòng chứa đồ."

      "Đều là người của ai?"

      "Cái này. . . . . ." Ám vệ có chút chần chờ.

      "Thế nào? Trong hậu cung còn có người nào mà trẫm thể đụng tới được sao?" Triệu Khải Hâm lạnh lùng nhìn bóng dáng ám dạ quỳ mặt đất.

      Ám dạ bị khí thế của Triệu Khải Hâm đè cái, mồ hôi lạnh khỏi vã ra, phải biết Triệu Khải Hâm chính là cao thủ, cao thủ ở đây cũng phải là cái loại gối thêu hoa* cũng phải là cao thủ có võ lực có kinh nghiệm thực tiễn, đó là cao thủ chân chính xuất từ trong đám người giết chóc!

      *Gối thêu hoa: chỉ những người chỉ có bộ dáng bên ngoài, có học thức tài năng.

      Nhược VânMizuki thích bài này.

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 31: Chút móng vu
      "Hoàng thượng."

      "."

      "Những người đó có hoàng hậu, có Huệ phi, có Thái hậu còn có cả Nguyệt Chiêu Nghi." Ám dạ cũng dám giấu giếm, tốc độ ngôn ngữ nhanh xong, an tĩnh trầm mặc quỳ gối ở bên.

      "Tốt lắm, đứng lên chuyện." Triệu Khải Hâm với người quỳ mặt đất.

      "Ngươi có người của Thái hậu? Xác định người kia chính là trung thành với Thái hậu sao? có bị người khác mua chuộc chứ?" Triệu Khải Hâm biết mẹ động thủ đối với nữ nhân của , nhưng bảo vệ có nghĩa là người kia có những chủ tử khác nữa.

      Cho nên có trực tiếp tín nhiệm người của Thái hậu, mà là lựa chọn hoài nghi, phải hoài nghi Thái hậu mà chỉ là hoài nghi người kia mà thôi.

      "Điều này, cũng tra xét được phía sau người kia có người." Ám dạ .

      "Tiếp tục thăm dò điều tra, còn có những người khác cũng tra chút. Ta muốn biết chuyện lần này người nào ra tay." Triệu Khải Hâm cau mày .

      Lần này hành động của những người đó mặc dù có thực tính là tạo thành cái gì thương tổn đối với Trương Vân Nguyệt, nhưng lại làm cho trong lòng Triệu Khải Hâm đối với nữ nhân hậu cung càng thêm cảnh giác.

      Bên trong Dao Hoa cung, Trương Vân Nguyệt trong lòng cứ luẩn quẩn chuyện về cái mùi đó, có thể xác định mùi này là từ ghế dựa truyền tới, hơn nữa còn là cái loại trải qua xử lý bằng thủ pháp đặc biệt khiến Lý Ma Ma cũng ngửi ra mùi vị.

      Trương Vân Nguyệt đối với đồ vật mình tiếp xúc sinh ra loại suy nghĩ hoài nghi, nàng luôn cảm thấy những vật này là an toàn, giống như mỗi đồ vật đông tây đều có chứa chút đồ chơi hại người.

      Suy nghĩ như vậy khiến Trương Vân Nguyệt rất là lo âu.

      Trương Vân Nguyệt rất ràng tâm tình của nàng nếu như vẫn tiếp tục như vậy đối với đứa trong bụng tuyệt đối có ảnh hưởng tốt"Đặng thái y ngài mau làm gì đó ? Cảm xúc của Trương Tiệp Dư vẫn có cách nào ổn định lại, nếu như vẫn cứ tiếp tục như vậy, chỉ sợ là. . . . . ." Ngô ma ma lo lắng hỏi Đặng thái y.

      Đối với cảm xúc biến hóa của Trương Vân Nguyệt ba ma ma cùng mấy cung nữ cận thân mực ở bên cạnh Trương Vân Nguyệt cảm nhận nhất, họ cũng thấy được Trương Vân Nguyệt cố gắng điều chỉnh tâm tình của mình để quá mức lo âu, nhưng là hiệu quả cũng được tốt.

      Chỉ cần nhìn sắc mặt càng ngày càng kém của Trương Vân Nguyệt là có thể thấy .

      Đặng thái y vừa bắt mạch vừa suy tư, rốt cuộc cũng quyết định y hệt : "Ta kê chút thuốc để an thần, tại thân thể Trương Tiệp Dư mặc dù có ảnh hưởng gì, nhưng nếu vẫn cứ lo âu như vậy, tạo thành áp lực ảnh hưởng rất nhiều đến thai nhi."

      Trương Vân Nguyệt đối với việc uống thuốc điểm này là bài xích, có câu gọi là thuốc có ba phần độc, hơn nữa thuốc tư vị lòng khó uống!

      ", ta uống thuốc." Trương Vân Nguyệt lắc đầu, "Các người có cảm thấy tâm tình ta như thế này là do cái mùi thơm lúc trước gây nên hay ?"

      Trương Vân Nguyệt xong trong đầu khỏi nhớ mùi vị lần trước ngửi thấy, kết quả khiến cho nàng cảm thấy kinh hãi chính là, thân thể dường như lúc đầu óc nàng vừa nghĩ đến cái mùi vị đó trong nháy mắt kêu gào muốn cái hương liệu đó!

      "Trời!" Biến hóa như thế khiến Trương Vân Nguyệt nhịn được kinh hô thành tiếng.

      "Trương Tiệp Dư sao vậy?"

      Nét mặt Trương Vân Nguyệt biến hóa quá mức đột ngột, mà nét mặt của nàng cũng quá mức kinh hoảng, khiến Đặng thái y trong lòng cả kinh, cho là bụng nàng thoải mái.

      Trương Vân Nguyệt nghe tiếng kêu của Đặng thái y và đám người mà hoàn hồn, nhìn ánh mắt sợ hãi của Đặng thái y và ba ma ma. "Ta vừa rồi, mới vừa nghĩ đến mùi hương lần trước ở trong vườn ngửi thấy, kết quả, kết quả cả người liền, liền giống như bị người ta khống chế, vô cùng muốn nữa, muốn lại lần nữa được ngửi mùi hương kia!"

      "Cái gì!" Đặng thái y vừa nghe lời này của Trương Vân Nguyệt kinh hãi từ ghế

      "Đây, đây là chuyện gì xảy ra?" Lý Ma Ma trợn tròn mắt, sai bà đối với hương liệu là có nghiên cứu, nhưng lại chưa từng nghe qua thứ gì như vậy, làm cho người ta mới chỉ nhớ tới liền muốn, đây là cái đạo lý gì?.

      Trong lúc đám người Đặng thái y vô cùng lo lắng, Trương Vân Nguyệt ngược lại yên tĩnh lại.

      Bây giờ khẳng định thứ mà nàng tiếp xúc có thể tương tự như thuốc phiện, hơn nữa vật này chỉ sợ so với ma túy trong truyền thuyết kia càng thêm khó dây dưa! Nếu quả như thứ giống với ma túy nàng nhất định muốn từ bỏ, phụ nữ có thai tiếp xúc ma túy khiến thai nhi bị dị dạng.

      Nàng thể đem đứa trong bụng ra đùa giỡn, hơn nữa nếu như mục tiêu của đối phương chính là đứa trong bụng, người kia nhất định là biết cái thứ chúc mừng này có ảnh hưởng tới đứa trong bụng, nếu chắc chắn làm điều thừa lấy ra thứ như vậy !

      tại sao có thể có người làm chuyện vô dụng như vậy, ra là ở chỗ này chờ! Chỉ là người kia rốt cuộc là muốn để cho nàng tiếp xúc lần duy nhất với ma túy sau đó cho nàng nữa nhằm khiến cho nàng tâm tình lo âu mà ảnh hưởng tới thai nhi hay là suy nghĩ muốn cung ứng ma túy lâu dài để cho nàng sinh ra thai nhi dị dạng?

      Trương Vân Nguyệt nghĩ tới đây, nếu như là loại thứ nhất, nàng lần này chỉ có thể thầm chịu đựng, nếu như là loại khả năng thứ hai, nàng có thể bố trí phen lần ra dấu vết lôi người kia ra, chỉ là vật kia là nhất định thể tiếp xúc.

      "Chẳng lẽ có người muốn thông qua Trương Tiệp Dư khống chế hoàng tử khỏe mạnh hay sao?" Lý Ma Ma cau mày hồ nghi .

      Khiến Trương Tiệp Dư lệ thuộc vào người cung cấp hương liệu này, phải là vì khống chế Trương Tiệp Dư còn có thể là cái gì? Đây chính là ý nghĩ trong lòng mấy người Đặng thái y, bọn họ cũng biết ma túy làm thai nhi dị dạng, cho nên nghĩ chính là có người muốn khống chế Trương Vân Nguyệt.

      " được, ta thể bị người khống chế, càng thêm thể để cho người thông qua ta khống chế đứa bé!" Trương Vân Nguyệt theo lời Lý Ma Ma nghiêm túc . Vô luận như thế nào nàng đều muốn bỏ hẳn loại cảm giác này!

      "Các người, chuẩn bị cho ta chút nước quả khô. Dùng cây mận Trương Vân Nguyệt nghĩ dùng phương pháp đơn giản nhất loại bỏ hẳn cảm giác đó, đồng thời cũng nghĩ đến chuyện.

      "Cách này, hữu dụng sao?" Ngô ma ma hỏi Trương Vân Nguyệt, tại tâm tình Trương Vân Nguyệt vô cùng nóng nảy, nếu để cho nàng tiếp tục như vậy nữa đối với thân thể khẳng định tốt, bây giờ chỉ còn là hoài nghi mà thôi.

      "Hữu dụng hay thử trước chút, ta thể để cho người khống chế ta. Nếu như ta sinh hạ chính là hoàng tử khỏe mạnh, người kia có thông qua cái thứ kỳ quái này khống chế ta, như vậy người kia chỉ cần tái phát triển thế lực hậu cung, khiến bọn tỷ muội hậu cung cũng thể lại sanh được hoàng tử khỏe mạnh, như vậy tương lai này lên ngôi vị hoàng đế . . . . . . Các người xem nếu như người kia cũng dùng cái thứ này khống chế hoàng nhi của ta. . . . . . Hoặc là người kia căn bản nghĩ để cho ta sinh hạ hoàng nhi, mà là thông qua vật kia khống chế ta, sau đó để cho ta nghĩ biện pháp đem vật kia cho hoàng thượng, còn nữa. . . . . ."

      Trương Vân Nguyệt tới chỗ này nàng cũng thêm nữa, trong hoàng cung đều là người thông minh, chút liền ràng, huống chi nàng chín phần rồi, tin tưởng người nên biết đều biết rồi !

      Quả nhiên đám người Đặng thái y sau khi nghe xong lời Trương Vân Nguyệt bị sợ đổ mồ hôi hột.

      "Ta có việc trước bước, liền theo lời Trương Tiệp Dư thử trước chút." Đặng thái y xong xoay người rời .



      Chương 32: ……

      Sau giữa trưa, Triệu Khải Hâm ở trong thư phòng bàn bạc đại với các đại thần.

      "Hoàng thượng, hoàng thượng, vi thần có chuyện quan trọng bẩm báo!" Đặng thái y rời khỏi cung Dao Hoa liền chạy đến cung Thái Cực, thậm chí kịp đợi Vương Kỳ vào thông báo, trực tiếp kêu la mở ra ở tại cửa ra vào.

      Bên trong Phượng Minh cung.

      "Hoàng hậu nương nương, lúc nãy Đặng thái y kinh hãi từ trong Dao Hoa cung chạy ra, rồi chạy đến cung Thái Cực." Tới bẩm báo là cung nữ nhị đẳng bên cạnh hoàng hậu Hương Xảo.

      "Biết xảy ra chuyện gì ?" Hoàng hậu thả đưa bút cho Hương Xảo.

      " biết, nô tỳ cho người hỏi cung nhân Dao Hoa cung rồi, nhưng bây giờ còn chưa có có tin tức truyền đến." Hương Xảo xong lui sang bên.

      "Ừ." Hoàng hậu gật đầu cái, hiển nhiên hài lòng cách làm việc của Hương Xảo.

      Hoàng hậu bình tĩnh cầm bút lên lần nữa, tiếp tục xử lý cung vụ.

      "Nương nương, Tiểu Lý Tử ở Dao Hoa cung tới."

      "Cho ông ta vào." Hoàng hậu thả bút xuống .

      "Bẩm hoàng hậu nương nương, đoạn thời gian gần đây tâm trạng của Trương Tiệp Dư vô cùng ổn định. Ba vị ma ma lo lắng tiếp tục như vậy ảnh hưởng đến thai nhi trong bụng Trương Tiệp Dư, hôm nay mời Đặng thái y tới là để chẩn bệnh cho Trương Tiệp Dư."

      " có? Lúc Đặng thái y rời khỏi Dao Hoa cung sắc mặt vô cùng kinh ngạc, đây là vì sao?" Hương Xảo hỏi Tiểu Lý Tử.

      "Việc này, tiểu nhân biết, tiểu nhân nghe được tin tức xấu nào về sức khỏe của Trương Tiệp Dư." Tiểu Lý Tử sợ hãi cúi đầu ra, chuyện này biết.

      Hương Xảo ngẩng đầu nhìn hoàng hậu, thấy hoàng hậu tỏ vẻ mặt gì. "Được rồi, ngươi xuống, tiếp tục chú ý tình huống Dao Hoa cung, có tin tức gì tầm thường nhớ báo lại."

      "Dạ, tiểu nhân biết rồi." Tiểu Lý Tử xong xoay người rời .

      "Nương nương, có muốn ta đến cung Thái Cực hỏi thăm chút ?" Cẩm Tú nhìn hoàng hậu đề nghị.

      " cần, tin tức bên cung Thái Cực cần cố ý hỏi thăm, miễn cho bị hoàng thượng biết khiến hoàng thượng sinh nghi." Hoàng hậu cau mày suy nghĩ chốc rồi ngăn trở tính toán của Cẩm Tú, chuyện lần này lộ ra điều gì đó khác thường, nàng còn chưa muốn dùng cung nữ hỏi thăm tin tức.

      Ở trong cung Thái Cực,

      Triệu Khải Hâm và các đại thần thảo luận quốc , kết quả lại nghe được Đặng thái y cao giọng bẩm báo ngoài cửa, người trong điện được ràng kinh ngạc trong giọng .

      "Chuyện gì?" Triệu Khải Hâm cau mày vô cùng vui hỏi, đồng thời trong lòng cũng có chút lo lắng, chẳng lẽ đứa trong bụng Trương Vân Nguyệt xảy ra chuyện gì?

      "Bọn thần cáo lui." Mấy đại thần thấy hoàng thượng phải xử lý chuyện nội cung, rất thức thời cáo lui, nhưng chưa rời khỏi hoàng cung, mà là đến thiên điện cung Thái Cực chờ Triệu Khải Hâm.

      Triệu Khải Hâm nhìn Đặng thái y quỳ mặt đất, sắc mặt phải xấu bình thường.

      "Đặng thái y, xem, là trời sập hay là thế nào? Sao ngươi lại lớn tiếng ồn ào mà chú ý tới quy định trong cung?"

      "Hoàng thượng, vi thần, vi thần bị tin tức kia dọa sợ!" Đặng thái y rất thẳng thắn, đến mức khiến Triệu Khải Hâm ngây ngẩn cả người, làm sao cũng nghĩ đến Đặng thái y ra mấy lời làm bị sợ.

      " chút, là tin tức gì có thể dọa lão thái y như ngươi thành như vậy." Triệu Khải Hâm hé mắt, chờ ông ta tiếp tục chuyện, bây giờ khẳng định phải chuyện về đứa trong bụng Trương Vân Nguyệt rồi.

      Nếu như chỉ là chuyện đứa bé kia, thể nào hù dọa Đặng thái y thành bộ dáng tại.

      "Hoàng thượng. . . . . ." Đặng thái y thuật lại lần những gì vừa nghe được trong Dao Hoa cung.

      "Ngươi là, vật này có thể khống chế hoàng đế như ta?" ánh mắt bén nhọn của Triệu Khải Hâm nhìn Đặng thái y.

      "Hoàng thượng, nếu như vật kia có thể làm cho người ta nghiện, khống chế hoàng thượng là việc rất đơn giản. Dĩ nhiên dù tâm trí hoàng thượng kiên định bị khống chế, nhưng, người kia có thể dùng vật này khống chế các đại thần, đến lúc đó hoàng thượng còn thần tử để dùng, kết quả còn phải như vậy sao?" Đặng thái y nghiêm túc nhìn hoàng thượng.

      Triệu Khải Hâm dĩ nhiên biết lời Đặng thái y sai, "Ngươi cảm thấy đời có vật này sao?" Triệu Khải Hâm khó hiểu .

      "Hoàng thượng, vật có thể khiến người ta nghiện, cả vi thần cũng chỉ biết có loại. Về phần khống chế người là thể nếu có thứ có thể khống chế con người thần cũng tin, nhưng rốt cuộc là cái gì thần biết." Đặng thái y nhìn hoàng thượng, có chút xác định.

      "." ánh mắt Triệu Khải Hâm lóe lóe, nếu loại vật này quả như có, vậy tuyệt đối thể để vật này ở lại đời.

      "Ngũ Thạch Tán. Nhưng thuốc này mặc dù có thể làm cho người ta nghiện, nhưng bản thân cũng là loại thuốc, dùng số ít cũng vô hại cho cơ thể." Đặng thái y xong rồi nhìn Triệu Khải Hâm.

      Triệu Khải Hâm trầm mặc, "Truy xét về chất thuốc này. Ta muốn biết rốt cuộc là chất thuốc gì lại đạt tới hiệu quả khống chế người, còn nữa, nếu ngươi biết có thể hỏi Trương Tiệp Dư, nếu nàng ấy ràng như thế chắc là biết chút." Triệu Khải Hâm lời cuối cùng xong trong mắt chợt lóe lên ánh sáng bén nhọn, nhưng ai nhìn thấy.




      Chương 33: …….
      Sau khi Đặng thái y rời khỏi cung Thái Cực tự mình trở lại trong phủ bắt đầu tra sách thuốc điển tịch, nhưng tra tới tra lui lại có tra ra bất kỳ thứ gì, điều này làm cho Đặng thái y nhất thời cảm thấy nóng nảy dứt.

      Vật này xuất , vậy đối phương lấy vật này ra dùng, bây giờ còn chưa có trực tiếp sử dụng lên người hoàng thượng, chỉ sợ là bởi vì còn chưa có biện pháp tiếp xúc hoàng thượng, nếu như đối phương tìm được biện pháp trực tiếp tiếp xúc hoàng thượng, đến lúc đó chỉ sợ đầu của ông giữ được!

      Ở trong Phượng Minh cung, hoàng hậu thủy chung nghĩ được đáp án, nàng biết tại sao Đặng thái y lại đổi sắc mặt, ngày đó người ở chỗ này đều là người Trương Vân Nguyệt có thể tin được, dù phải là người của ả ta cũng là người của hoàng đế, căn bản phải hoàng hậu có thể thu mua.

      " tra được? Các ngươi sao vậy? chút tiếng gió của chuyện ngày đó cũng tra được? Có xuống tay từ mấy cung nữ ở đó hay ?" Hoàng hậu lạnh lùng nhìn người quỳ đất.

      Ngày đó rời nàng cũng để sắc mặt nặng nề của ông ta trong lòng, lúc ấy nàng cho rằng sức khỏe của Trương Vân Nguyệt có vấn đề gì, cuối cùng mặc dù cũng chờ được tin tức bày tỏ sức khỏe của Trương Vân Nguyệt có vấn đề gì.

      Nhưng nàng ngờ chuyện này khiến cho cảm xúc của Hoàng đế biến hóa.

      Nhưng mấy ngày gần đây tâm trạng của hoàng đế biến hóa quá rồi, nặng nề đó tuyệt đối phải do đứa bé trong bụng Trương Vân Nguyệt, nhất định là có chuyện gì nàng biết xảy ra!

      "Nương nương, chúng ta tra được, ngày đó người nơi đó đều là cung nữ Trương Tiệp Dư tin tưởng, hơn nữa miệng mấy cung nữ đó vô cùng kín. Hơn nữa nô tỳ phát mấy cung nữ đó hình như cũng quên mất chuyện này." tới chỗ này mặt cung nữ kia lộ ra vẻ mặt thể tưởng tượng nổi.

      "Có ý gì?" Hoàng hậu cau mày nhìn cung nữ quỳ mặt đất nghĩ ra lời nàng là có ý gì.

      "Nương nương nên biết khi nô tỳ hỏi ai đó cũng trực tiếp hỏi, vì vậy mặc dù trong lòng những người đó có cảnh giác, nhưng cũng chú ý tới vấn đề của nô tỳ, nhưng lần này nô tỳ dùng phương pháp giống vậy ở người các cung nữ, nhưng mấy cung nữ kia lại hề tiết lộ chút tin tức gì. Thậm chí khi nô tỳ xâm nhập hỏi thêm, mấy cung nữ kia đều trả lời ngày Đặng thái y bắt mạch cho Trương Tiệp Dư phát đứa trong bụng Trương Tiệp Dư tốt lắm."

      Cung nữ này xong nhìn hoàng hậu dám nữa.

      Hoàng hậu rất khẳng định đứa trong bụng Trương Vân Nguyệt hoàn hảo tổn hao gì, nàng tin tưởng tin tức ngày đó Tiểu Lý Tử truyền đến có vấn đề, như vậy theo lời cung nữ này vấn đề xảy ra ở các cung nữ kia.

      "Tốt lắm ngươi lui ra."

      "Nương nương, Trương Tiệp Dư ở Dao Hoa cung có phải có vấn đề gì hay ?" Trương ma ma tới bên cạnh hoàng hậu có chút xác định , chuyện này theo lời cung nữ kia, sao lại có phần quỷ dị thế?

      Ở trong Dao Hoa cung, Cúc Hoa, Xuân Hoa và Hạ Hoa còn có ba ma ma tụ tập tại trong phòng ngủ Trương Vân Nguyệt lần nữa.

      "Tiệp dư, nô tỳ bị người ta hỏi khách sáo rồi.

      "Nô tỳ cũng thế."

      . . . . . . chuỗi lời đều khiến Trương Vân Nguyệt biết được ràng, Dao Hoa cung của mình thành công thành mục tiêu chú ý của những người khác.

      "Biết là người của ai ?" Trương Vân Nguyệt hỏi Cúc Hoa, về phần có bị người ta hỏi ra , nhìn vẻ mặt mấy người cũng biết có. . . . . .

      ra bị nô tỳ kia hỏi ra được cũng phải do đám người Cúc Hoa rất là lợi hại, hoàn toàn là bởi vì Trương Vân Nguyệt , các ngươi phải quên hết mọi chuyện, cho dù là chút chuyện liên quan cũng phải quên.

      Có lúc thôi miên cũng rất có ích, thêm chút hương liệu giúp cho tinh thần buông lỏng hiệu quả càng thêm ràng.

      Cho nên, cách thôi miên nguyên thủy nhất bình thường nhất lại rất có hiệu quả.

      " biết, sau lưng những người đó là ai nô tỳ đều có biện pháp biết, người kia hỏi cũng vô cùng có kỹ xảo, nô tỳ sợ hỏi nhiều đối phương phát khác thường." Cúc Hoa nghĩ rồi ra.

      "Chỉ là vấn đề của các nàng rất kỳ quái, đều ngừng hỏi nô tỳ ngày hôm qua bên trong Dao Hoa cung xảy ra chuyện gì. Nhưng sau khi nô tỳ xong họ lại tin." Xuân Hoa nghiêng đầu nghi ngờ .

      Cúc Hoa và Hạ Hoa cũng gật đầu, hiển nhiên họ cũng gặp phải chuyện giống thế.

      Mà ba vị ma ma nghe mấy cung nữ xong đều kinh sợ, tất cả đều ngạc nhiên nhìn ba cung nữ.

      "Các ngươi ra hết chuyện trong Dao Hoa cung? !"

      "Cũng có gì thể , phải Tiệp dư nếu có người tới hỏi chúng ta chúng ta có thể sao?" Cúc Hoa kỳ quái nhìn ba ma ma, lại có chút thấp thỏm nhìn Trương Vân Nguyệt, sợ họ sai lầm rồi.

      "Các ngươi với những người đó ngày hôm qua Dao Hoa cung xảy ra chuyện gì?"

      "Tiểu Liễu hỏi ta ngày hôm qua tại sao khi Đặng thái y rời lại có sắc mặt rất khó coi, ta trực tiếp cho nàng biết tình huống của đứa trong bụng Tiệp dư tốt sắc mặt của ông ta mới kém thế." thấy Cúc Hoa như đương nhiên thế ba vị ma ma cũng ngạc nhiên thôi.

      "Là sao?"

      "Tốt lắm các ngươi xuống." Trương Vân Nguyệt bảo ba cung nữ xuống.

      "Đó đâu phải chuyện lớn gì, ta chỉ làm cho các nàng ngừng lặp lại chuyện này trong đầu, như vậy họ mới xem ý nghĩ này thành ." Trương Vân Nguyệt đợi ba ma ma hỏi trực tiếp giải thích.

      Đáp án Trương Vân Nguyệt cho ra quá mức thần kỳ, ba ma ma cũng tin tưởng lắm chuyện này có thể như vậy.

      "Vậy nếu như thế, phải là mỗi người đều có thể như vậy. . . . ?" Lý Ma Ma nghĩ tới đây trong lòng cảm thấy rất quỷ dị, phải biết nếu như mỗi người đều có thể quên số chuyện, như vậy những người phạm tội đều có thể né tránh khiển trách của lương tâm rồi sao?

      "Ba vị ma ma cần lo lắng, phương pháp này như thế nào cũng thể dễ thành công đâu. Có lúc càng muốn quên càng thể quên được, mà có số việc dù quên mất cũng bởi vì vài chuyện nhắc nhở mà ngừng ra trong đầu. Ta cũng chỉ thử làm với ba nàng ấy thôi, nếu thể thành công, hôm nay ta cũng cho các nàng ra ngoài tiếp xúc những người ở ngoài." Trương Vân Nguyệt nghiêm túc giải thích.

      Thuật thôi miên là do Trương Vân Nguyệt cảm thấy hứng thú nên học, nhưng nàng học giỏi, hơn nữa phương pháp kia chỉ có thể áp dụng với những người có lực ý chí yếu hơn nàng, những người khác đều vô dụng.

      Nhưng nàng cho người khác biết đây là thôi miên, tự thôi miên là giải thích tốt nhất, dù sao tự thôi miên cũng là chuyện tốt mà?

      Ở trong cung Thái Cực, Triệu Khải Hâm biết được Đặng thái y tìm được thảo dược như lời Trương Vân Nguyệt ở trong điển tịch.

      "Bãi giá Dao Hoa cung." Triệu Khải Hâm cảm thấy có lẽ nên tự hỏi tiệp dư nương nương của mình xem xảy ra chuyện gì.



      Chương 34: …….

      Triệu Khải Hâm đến Dao Hoa cung thời điểm Trương Vân Nguyệt nghỉ ngơi, bởi vì kiện ghế nằm lần trước khiến Trương Vân Nguyệt mỗi lần muốn trong sân thời điểm đều muốn đem ghế nằm này... Đặt ở trong sân phơi đoạn thời gian.

      Hơn nữa Trương Vân Nguyệt cũng làm cho người ta đem ghế nằm bày biện cùng chỗ, mỗi lần đặt ở đâu đều là Trương Vân Nguyệt tự chọn .

      Ba ma ma đối với hành động này của Trương Vân Nguyệt bày tỏ tán thành, hành vi này của Trương Vân Nguyệt có thể phòng bị ít hãm hại vào thói quen của nàng.

      "Gặp qua hoàng thượng."

      Hoàng thượng thế nào lại tới vào lúc này? Ngọc ma ma ngước mắt hướng Vương Kỳ theo sau lưng Triệu Khải Hâm, muốn từ được nhắc nhở chỗ nào.

      Vương Kỳ lại mắt nhìn thẳng theo sau lưng Triệu Khải Hâm, giống như có thấy sắc mặt Ngọc ma ma.

      "Bình thân, chủ tử các ngươi đâu?"

      "Hồi hoàng thượng, Tiệp dư nghỉ ngơi trong nội thất."

      "Ba người các ngươi tại sao cũng canh giữ ở cửa?" Triệu Khải Hâm nhìn ba ma ma, phái ba người các nàng tới Dao Hoa cung vì bảo vệ đứa trong bụng Trương Vân Nguyệt, thế nào ba người này lại cùng đứng ngoài cửa?

      "Tiệp dư thích lúc nàng ngủ có người canh giữ ở bên trong gian phòng, nô tỳ mấy người chỉ có thể canh giữ ở bên ngoài cửa." Ngọc ma ma tiến lên bước đáp, Ngô ma ma cùng Lý Ma Ma hai người đứng ở bên gì.

      "Ừ, mới vừa xảy ra chuyện gì?" Triệu Khải Hâm thấy Ngọc ma ma tiến lên đáp lời, nhíu mày.

      Thường ngày trong ba ma ma đều lấy Lý Ma Ma cầm đầu, nhưng là chỉ cần xảy ra chuyện như vậy là Ngọc ma ma ra chuyện, chủ yếu là Ngọc ma ma trong ngày thường mặc dù thỉnh thoảng an bài, nhưng là Ngọc ma ma cũng là ám vệ, mặt khác hai ma ma kia chỉ là hạ nhân

      Ngọc ma ma rất cẩn thận đem lời của Trương Vân Nguyệt lặp lại lần nữa, Triệu Khải Hâm sau khi nghe xong Ngọc ma ma , mắt híp cái.

      "Ái phi của ta biết rất nhiều chuyện thần kỳ." Triệu Khải Hâm trong lòng phải là hoài nghi, nhưng là từ nhận kiện xuân dược lần trước sau điều tra nghe ngóng là rất cẩn thận, nhưng cũng có tra ra những tài liệu đó có cái gì bất thường.

      Dĩ nhiên truyện về Trương Vân Nguyệt làm qua cung nữ hai năm, chuyện này cũng còn cảm thấy có cái gì khác thường.

      Hôm nay trải qua hai năm kinh nghiệm cũng là đối với Trương Vân Nguyệt có trợ giúp rất lớn, ít nhất Trương Vân Nguyệt biết chuyện gì đó phải người bình thường có thể biết.

      "Hoàng thượng, ngài tới, thế nào cũng làm cho người ta đánh thức thiếp đây?" Trương Vân Nguyệt nghe được ngoài cửa Ngọc ma ma cùng hoàng thượng dứt lời rồi, rồi mới từ nội thất ra ngoài, người trừ y phục là mặc xong, mặt kia và đầu, tuyệt đối trắng trong thuần khiết là có thể trắng trong thuần khiết hơn nữa rồi.

      Trương Vân Nguyệt dùng cái tạo hình này xuất trước mặt Triệu Khải Hâm, đừng những cung nữ hầu hạ, ma ma, nội thị, ngay cả Triệu Khải Hâm vị hoàng đế này cũng là ngây ngẩn cả người.

      phải Trương Vân Nguyệt tạo hình cỡ nào xấu xí cỡ nào lôi thôi lếch thếch, hình dáng Trương Vân Nguyệt giờ phút này chỉ có thể coi là là tùy ý, lôi thôi lếch thếch là hợp. Nhưng chính là cái loại tùy ý này mới để cho người kinh ngạc.

      Nữ nhân trong hậu cung phải muốn đem hình ảnh tốt đẹp nhất của mình bày ra cho hoàng thượng xem? Bản thân cái nào tốt bình thường đều che giấu ?

      Nhưng Trương Vân Nguyệt lại phá vỡ nhận thức nữ nhân trong hậu cung của mọi người tại đây!

      Trương Vân Nguyệt ngờ sau khi mình xuất tất cả mọi người , bao gồm cả vị hoàng đế Triệu Khải Hâm này, tất cả mọi người bên trong đều dùng loại ánh mắt rất kỳ quái nhìn mình.

      "Thế nào? Y phục của ta mặc đúng sao?" Trương Vân Nguyệt có chút hồ nghi cúi đầu nhìn y phục người mình, trước mặt sai a, giơ giơ cánh tay giơ nhấc chân chứ tất cả bình thường a, là thế nào đây?

      Trương Vân Nguyệt này có chút ngơ ngác, Triệu Khải Hâm phản ứng vui vẻ, "Ha ha, ái phi phản ứng là kỳ lạ a." Triệu Khải Hâm vẻ mặt khỏi , Triệu Khải Hâm tin Trương Vân Nguyệt phản ứng là thoải mái, ở trong lòng Triệu Khải Hâm nữ nhân trong hậu cung nơi nào có thể có tình?

      Chỉ sợ bản thân tất cả cũng biết rốt cuộc tính tình của mình là gì ?

      Trương Vân Nguyệt bị Triệu Khải Hâm nhắc nhở như vậy, gương mặt bạo hồng.

      Xong rồi xong rồi, ta lại ở trước mặt Hoàng đế làm ra chuyện chướng tai gai mắt này, thảm thảm, có thể hay bị Hoàng đế cho tội danh thất lễ trước mặt ngự tiền à? Trương Vân Nguyệt sững sờ nhìn Hoàng đế trong lòng lo lắng nghĩ tới.

      Nét mặt ngây ngốc của Trương Vân Nguyệt khiến Triệu Khải Hâm nhíu mày, Trương thị này chẳng lẽ là giả bộ tới hay sao? Trong lòng Triệu Khải Hâm mất hứng nghĩ tới, mặt nhưng có dư thừa biểu .

      Lý Ma Ma thấy Triệu Khải Hâm có gì bày tỏ, mà Trương Vân Nguyệt có bộ dạng ngây ngốc, trong lúc nhất thời rất là, đưa tay nhàng lôi kéo ống tay áo Trương Vân Nguyệt.

      "Hoàng thượng tha lỗi, thiếp vừa mới tỉnh lại trong lúc nhất thời đầu óc nhanh." Bị Lý Ma Ma kéo lại thần trí, sắc mặt Trương Vân Nguyệt trắng bệch cúi đầu, nhưng có quỳ xuống. Tại đây dưới tình huống bị sợ là Trương Vân Nguyệt còn nhớ đứa bé trong bụng của nàng thể tùy ý loạn quỳ cái gì, tránh cho cẩn thận thương tổn được đứa bé.

      "Ừ." Triệu Khải Hâm nhàn nhạt tiếng ừ coi như là đáp lại lời Trương Vân Nguyệt. Xoay người vào đại sảnh chánh điện Dao Hoa cung.

      Trương Vân Nguyệt mồm có chút há hốc , đây là ý gì đây?

      "Tiệp dư mau cùng ." Lý Ma Ma nhìn Trương Vân Nguyệt vẫn đứng tại chỗ, rất là bất đắc dĩ lôi kéo người đuổi theo.

      "Ngồi ." Triệu Khải Hâm chỉ vào vị trí bên trái .

      "Tạ hoàng thượng." Trương Vân Nguyệt cung kính , hành lễ chút cũng qua loa, bởi vì bụng to lên thái độ hành lễ kỹ lưỡng có tiêu chuẩn gì.

      Triệu Khải Hâm thấy Trương Vân Nguyệt hành lễ quá mức tiêu chuẩn, lại chú ý tới Trương Vân Nguyệt bụng phồng lên, gì.

      "Thế nào bụng lại lớn nhiều như vậy?" Triệu Khải Hâm nhìn bụng Vân Nguyệt kinh ngạc phát , lần trước tới bụng chỉ hơi hơi nhô ra, lần này lại lớn chỉ vòng hai vòng.

      "Ưmh, thiếp cũng biết." Trương Vân Nguyệt nghiêng đầu, bày tỏ vô tội.

      "Hoàng thượng, bây giờ là thời gian Tiệp dư ăn điểm tâm." Ngô ma ma thấy hoàng thượng hình như muốn cùng Trương Tiệp Dư chuyện với nhau, bất đắc dĩ nhắm mắt .

      Triệu Khải Hâm ngước mắt nhìn Ngô ma ma cái, "Làm cho người ta đem điểm tâm bưng lên."

      "Tiệp dư ngài rửa tay."

      Trương Vân Nguyệt cúi đầu rửa tay, lúc này mới cầm lên điểm tâm bên cạnh được Ngô ma ma Lý Ma Ma cùng với người bên cạnh Hoàng đế kiểm tra có vấn đề gì.

      "Hoàng thượng ngài có muốn hay cùng dùng điểm tâm?" Trương Vân Nguyệt ăn miếng điểm tâm sau đột nhiên phát hoàng thượng vẫn còn ở bên, tự mình ăn mình dường như được tốt.

      " cần, nàng ăn ." Triệu Khải Hâm lắc đầu, chỉ là nghe thấy cái mùi vị đó cảm thấy chua, mới cùng giàng ăn với phụ nữ có thai.

      Ăn hai khối bánh ngọt, Trương Vân Nguyệt đột nhiên dừng lại động tác.



      Chương 35: …….

      "Chủ tử thế nào? Ăn ngon sao?" Cúc Hoa nhìn chủ tử nhà mình, trong lòng có chút bận tâm khẩu vị chủ tử lại thay đổi, này khẩu vị là quá nhiều thay đổi.

      "Ta thế nào cảm giác bụng có chút thoải mái?" Trương Vân Nguyệt đem bánh ngọt để xuống hồ nghi .

      "Cái gì?!" Cúc Hoa sửng sốt, nhìn chủ tử nhà mình trong lòng cả kinh, hay là Triệu Khải Sâm nói:"Nhanh thỉnh thái y!" Triệu Khải Hâm nghe Trương Vân Nguyệt vừa như thế, cũng là sững sờ, chẳng lẽ có người lá gan lớn dám ở trước mặt của làm cho người ta bỏ thuốc hay sao?

      Đặng thái y tại vẫn luôn ở quá bên trong Thái Y viện làm nhiệm vụ, nội thị rất nhanh liền đem Đặng thái y mời tới.

      Mà giờ khắc này Trương Vân Nguyệt mặt tái nhợt ôm bụng, nàng cảm thấy bụng càng ngày càng đau rồi.

      Đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Phải bánh ngọt có vấn đề nàng là thế nào cũng tin tưởng, dù sao này bánh ngọt cũng trải qua ba ma ma kiểm tra, lại trải qua nội thị bên cạnh vị hoàn đế Triệu Khải Hâm này thử độc sau mới đến trước mặt nàng!

      Nếu như vậy còn có thể tránh thoát, ở trong bánh ngọt bỏ thuốc người chỉ sợ bị Hoàng đế cho kiêng kỵ đến Hoàng đế tiếc tất cả dạy dỗ trả lại!

      "Tham kiến hoàng thượng." Sau Đặng thái y vào Dao Hoa cung trong lòng cũng khẩn trương, kết quả thấy Hoàng đế ở đây cho là phải bụng Trương Vân Nguyệt có vấn đề.

      "Mau xem cho Trương Tiệp Dư." Triệu Khải Hâm cắt đứt động tác Đặng thái y, mang theo vẻ mặt khẩn trương .

      Đặng thái y vừa nghe, trong lòng duy nhất cảm giác chính là xong rồi! Đồng thời còn có ý tưởng liền tính, ai có lá gan lớn như vậy? Thế nhưng bỏ thuốc trước mặt hoàng đế? !

      Đặng thái y cũng tin tưởng nguyên nhân chính Trương Vân Nguyệt đưa đến đứa trong bụng gặp chuyện may, cho Trương Vân Nguyệt trong khoảng thời gian này hiểu biết hung ác ràng, Trương Tiệp dư đối với thân thể mình rất để ý, hơn nữa đối với thủ đoạn trong hậu cung coi như phải rất hiểu , nhưng lại đề phòng vô hoàn toàn triệt để.

      Ít nhất trừ dùng thuốc ra, phương pháp khác muốn hải đảo Trương Tiệp Dư là việc tương đối chuyện khó khăn.

      Đặng thái y nhìn sắc mặt Vân Nguyệt được tốt lắm, vội vàng tiến lên cho nàng bắt mạch.

      Đặng thái y ôm tâm tình thấp thỏm bắt mạch cho Trương Vân Nguyệt, mà kết luận mạch chứng lại khiến Đặng thái y thiếu chút nữa muốn chết

      "Đúng, đúng xạ hương." Đặng thái y muốn chết, xạ hương a! Thế nào lại ăn vào đây? Ông rất tin tưởng Hoàng đế đặt vào ba ma ma bên cạnh Trương Vân Nguyệt, ông biết Trương Vân Nguyệt ăn vào trong bụng cái gì đó đều bị ba ma ma kiểm tra.

      "Chủ tử mới vừa ăn hai khối bánh ngọt." Cúc Hoa đem bánh ngọt lấy ra đưa tới trước mặt Đặng thái y.

      Sắc mặt của ba ma ma cũng rất khó coi, họ cũng nghĩ tới thậm chí có người có thể ở dưới mắt ba người các nàng bỏ thuốc!

      "Bánh ngọt thành vấn đề." Đặng thái y sau khi cẩn thận kiểm tra bánh ngọt, rất chân thành.

      Ba ma ma vừa nghe Đặng thái y lời thở phào nhõm đồng thời căng thẳng trong lòng, bánh ngọt thành vấn đề? Cái gì có vấn đề?

      "Lý Ma Ma, ngươi đối với hương liệu tương đối nhạy cảm, ngươi tới nghe tay của Tiệp dư chủ tử." Đặng thái y khụt khịt cái mũi đột nhiên đối với Lý Ma Ma .

      Lý Ma Ma vừa nghe Đặng thái y , não ý tưởng lóe lên, nhanh chóng tới bên người Trương Vân Nguyệt, cúi đầu ngửi tay Trương Vân Nguyệt cái.

      "Này nước có vấn đề!" Lý Ma Ma kinh ngạc nhìn Đặng thái y.

      "Chủ tử, này nước là nô tỳ tự mình đánh, tuyệt đối thể nào có vấn đề?!" Xuân Hoa đột nhiên quỳ mặt đất , nàng ngờ hại chủ tử lại là nước rửa tay, nhưng lấy nước là nàng từ trong giếng đánh lên tới.

      Là nàng tự mình bưng đến trước mặt chủ tử, nước làm sao có thể có vấn đề đây?

      Trương Vân Nguyệt ngước mắt nhìn Xuân Hoa cái, trong lòng nàng tin tưởng Xuân Hoa, chuyện này thể nào là Xuân Hoa làm. Dù sao nàng ban đầu thôi miên đối với Xuân Hoa nhưng đồng thời xuống trung thành với mệnh lệnh của mình .

      Loại ra lệnh này nếu như ở đại đoán chừng rất khó thành công, dù sao người đại cũng có bao nhiêu người tiếp nhận loại giáo dục trung thành với người khác, nhưng là cái niên đại này cũng dạng, nô tỳ trung thành với chủ tử là bình thường , cho nên hạ mệnh lệnh này có bị bất kỳ ngăn cản.

      "Hoàng thượng, thiếp tin tưởng Xuân Hoa là vô tội." Trương Vân Nguyệt khiến Xuân Hoa thở phào nhõm.

      Triệu Khải Hâm nhìn Trương Vân Nguyệt cái, thân là Hoàng đế vốn là là có thể hoàn toàn để ý ý nghĩ trong lòng của Tiệp dư, nhưng mà nghĩ đến trong bụng của nàng ôm con của mình, như vậy mẫu thân của đứa bé cái mặt mũi tốt lắm.

      "Vương Kỳ ngươi tới hỏi." Triệu Khải Hâm như vậy liền bày tỏ ít nhất trước mắt mà là bảo vệ mệnh Xuân Hoa, hơn nữa nguyên nhân bởi vì Trương Vân Nguyệt tin tưởng nàng, Vương Kỳ coi như thẩm vấn cũng quá mức.

      Bên trong Di Hoa cung.

      "Cái người ngu ngốc này! Ngươi thế nhưng làm cho người ta bỏ thuốc ở trước mặt hoàng thượng! Đầu óc của ngươi là bài trí sao? !" Hiền phi bây giờ là muốn giết người đều có, nàng thế nào cũng có nghĩ đến cung nữ nhị đẳng bên người nàng làm việc ngu xuẩn như vậy!

      "Nương nương, bây giờ phải là trách mắng việc của nàng ta, chúng ta phải xử lý nhanh chuyện này.”
      Nhược VânMizuki thích bài này.

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 36: …..
      "Ngươi cũng biết kết quả cuối cùng của ngươi đúng ." Nghe thấy lời của ma ma Hiền phi lập lững với cũng nữ quỳ mặt đất.

      Cung nữ kia vừa nghe lời của Hiền phi, máu mặt sắc rút sạch còn mống, trợn to hai mắt thể tin được nhìn Hiền phi.

      "Ngươi cũng biết, ta là lực bất tồng tâm. Nếu như ta có cách nào giữ lấy địa vị tại e rằng người nhà của ngươi. . . . . ." Hiền phi tỏ thái độ thương hại với cung nữ quỳ mặt đất.

      Cung nữ này vừa nghe Hiền phi , cả người cứng lại, lời cầu xin tha thứ dâng lên đến cổ họng lại có cách nào xuất khẩu, người nhà, người nhà, lúc này nàng mới nhớ tới người nhà ở ngoài cung bị Hiền phi khống chế.

      đúng, phải là đệ đệ của nàng bị Hiền phi khống chế!

      Người nhà của nàng ra phải là bị Hiền phi khống chế, mà là bị Liễu chiêu nghi khống chế, chỉ là Liễu chiêu nghi cũng hề biết người mà nàng thực quan tâm chỉ có mẹ và đệ đệ. Về phần những người khác nàng hận thể tự tay giết chết họ!

      "Nương nương người có bảo đảm là đệ đệ của nô tỳ vẫn còn sống và được bảo vệ an toàn tuyệt đối chứ?" Cung nữ nghiêm túc hỏi Hiền phi, nàng ta rất ràng tại nàng ta chỉ có thể nghe theo lời Hiền phi, nếu , kết cục chính là đệ đệ cùng nàng ta đều phải chết!

      Nếu như nàng làm theo lời của Hiền phi, như vậy chừng Hiền phi rộng lượng mà thả nàng ta cùng đệ đệ?

      "Dĩ nhiên, ta bảo đảm đệ đệ của ngươi còn sống!" Về phần sống thế nào vẫn chưa chắc chắn! Dĩ nhiên những lời này Hiền phi ra.

      Về phần cung nữ khi thấy Hiền phi chút do dự trả lời mình, biết nàng ta lừa gạt mình, trong lòng yên tâm. Chỉ cần đệ đệ còn sống là rất tốt!

      Bên trong Dao Hoa cung Trương Vân Nguyệt mặt tái nhợt nằm ở giường.

      Vụ việc xạ hương lần này mặc dù tổn thương được nàng, nhưng cũng dọa nàng sợ ít, vốn cho là đồ ăn trải qua mấy tầng kiểm tra nghiêm ngặt rất an toàn, kết quả lại ngờ ngay cả chuyện rửa tay mà cũng an toàn!

      Triệu Khải Hâm vẫn ngồi ở bên, sắc mặt của tính là tốt. Hoàng đế luôn có ham muốn khống chế rất lớn, luôn cho là nắm được tất cả trong tay, nhưng chuyện mới vừa xảy ra trước mặt làm có cảm giác giống như bị đánh mạnh vào mặt!

      Chuyện Trương Vân Nguyệt chỉ trong nháy mắt có thể bị đầu độc làm Triệu Khải Hâm quyết định cần phải phái nhiều người làm tai mắt giám xát hậu cung hơn, cảm thấy tại vẫn chưa hoàn toàn nắm được hậu cung trong tay!

      "Nương nương ngài rửa tay." Lý Ma Ma bưng chậu nước tới bên người Trương Vân Nguyệt, tay Trương Vân Nguyệt vẫn còn dính xạ hương! Nếu lát nữa nàng vô tình nuốt vào hay!

      Trương Vân Nguyệt nhìn chậu nước ngẩn người, sau chuyện vừa rồi nên đối với chuyện rửa tay này nàng rất bài xích. Nhưng rất nhanh loại bàch này bị nàng dùng lý trí đè xuống, rửa tay là được, nàng cũng thể vì chuyện mà bỏ việc lớn được?

      "Làm phiền ma ma rồi." Trương Vân Nguyệt cười .

      Lý Ma Ma cười trấn an Trương Vân Nguyệt, nghiêm túc nâng tay Trương Vân Nguyệt lên chuẩn bị rửa tay cho nàng.

      Nhưng ngay lúc Lý Ma Ma muốn đem tay Trương Vân Nguyệt thả vào trong chậu nước, liền dừng động tác.

      "Hoàng thượng. Tiệp dư. Nô tỳ có lời muốn ." Lý Ma Ma đột nhiên ngẩng đầu nhìn Triệu Khải Hâm ngồi ở cách đó xa, vẻ mặt rất kích động.

      "."

      "Hoàng thượng, nô tỳ phát , kẻ đó phải thông qua nước bỏ thuốc đầu độc Tiệp dư chủ nhân mà là thông qua khăn lau tay mà bỏ thuốc ." Lý Ma Ma tới chỗ này dừng lại chút, cầm tay Trương Vân Nguyệt lên tiếp: "Nô tỳ phát , tay Tiệp dư chủ nhân có phấn xạ hương bị tan ra, nếu như là thông qua nước mà bỏ thuốc, như vậy phấn xạ hương này trước hết phải tan chảy trong nước mới có thể làm cho Tiệp dư chủ nhân bị trúng độc. như vậy tay Tiệp dư chủ nhân thể nào còn lưu lại bột xạ hương."

      Triệu Khải Hâm nghe xong lời này, tới bên cạnh Trương Vân Nguyệt, cầm tay Trương Vân Nguyệt lên đưa lên trước mặt mình kiểm tra, quả nhiên giống như lời Lý Ma Ma phía vẫn còn lưu lại chút bột.

      Khuôn mặt Triệu Khải Hâm hết sức nghiêm túc, Trương Vân Nguyệt vì lời vừa rồi của Lý Ma Ma mà ngây ngẩn trong chóc lát, ngờ vừa mới hồi hồn tay của mình liền bị Triệu Khải Hâm chộp được nắm trong tay.

      Nhiệt độ ấm áp của thân thể xuyên thấu qua điểm giao nhau giữa hai tay mà truyền tới, hô hấp mang theo khí ấm áp rơi vào tay, chưa từng trải qua loại tình cảnh này Trương Vân Nguyệt ngây ngẩn cả người, quá mức thân mật tiếp xúc làm cho mặt của nàng khỏi đỏ bừng.

      Theo bản năng nàng vặn vẹo muốn thu tay lại.

      Hả? Triệu Khải Hâm vui cau mày, mình còn chưa nắm đủ.

      ? ! Tại sao có thể có loại ý nghĩ này? Triệu Khải Hâm nhíu nhíu mày đối với suy nghĩ nên có mới vừa nảy ra trong đầu mình trực tiếp đánh bay.

      Trương Vân Nguyệt quay đầu đỏ mặt, Triệu Khải Hâm bình tĩnh buông tay ra. Về phần luống cuống mới vừa rồi, cảm thấy nguyên nhân hoàn toàn là bởi vì tay nàng quá mức mềm mại.

      khác thường giữa Triệu Khải Hâm và Trương Vân Nguyệt chỉ có hai người mới ràng, Lý Ma Ma mặc dù cảm thấy hoàng thượng có chút kỳ quái, nhưng cũng cảm thấy có vấn đề gì.

      "Hoàng thượng" lúc bên trong phòng khách lâm vào an tĩnh quỷ dị, Vương Kỳ vào.

      "Tra được cái gì."

      "Hoàng thượng, Xuân Hoa , lúc ở bên ngoài trừ nàng ta tiếp xúc qua nước rửa tay của Tiệp dư chủ nhân còn có cung nữ tiếp xúc qua, người cung nữ kia chính là cung nữ giúp Tiệp dư chủ nhân lau tay. Thần cho người thăm dò cung nữ này, phát kết quả là cung nữ này chết bất đắc kỳ tử trong phòng rồi."

      "Thần còn tra được, trước đó cung nữ kia tiếp xúc với cung nữ là nhị đẳng cung nữ Tiểu Tình trong cung của Hiền phi nương nương."

      "Cung nữ trong cung Hiền phi?" Triệu Khải Hâm nhíu mày với Vương Kỳ, thực nghĩ tới Hiền phi thế nhưng cũng nhịn được mà ra tay? Vốn dĩ Hiền phi vẫn có thể ngồi yên mà xem hổ đấu, chẳng lẽ nguyên nhân là bởi vì Trương Vân Nguyệt mang thai trong khi nàng ta vẫn chưa mang thai? Hay là cung nữ này cũng là tay chân của người khác nửa?



      Chương 37: ……

      "Cung nữ Tiểu Tình tuy là người trong cung Hiền phi, nhưng người nhà của nàng ta lại bị người của Liễu chiêu nghi khống chế, lúc cung nữ Tiểu Tình này bị phân đến cung của Hiền phi người bên nhà mẹ của Hiền phi cũng tìm người nhà của cung nữ này, nhưng mà tìm thấy, cho nên Hiền phi liền đẩy Tiểu Tình qua Di Hoa cung làm nhị đẳng cung nữ. cho ở bên cạnh Hiền phi." Rất nhanh Vương Kỳ đem nhưng gì mà chính mình tra được cho Triệu Khải Hâm.

      "Đem cung nữ kia bắt lại cho trẫm." Triệu Khải Hâm nhíu mày, nhị đẳng cung nữ mặc dù thể coi là cung nữ thân cận đối nữ nhân hậu cung, nhưng mà trong cung cũng coi là có thân phận, người như vậy làm sao Hiền phi có thể để cho người mà mình nắm được bất kỳ nhược điểm gì đến đảm nhiệm được chứ.

      Triệu Khải Hâm cảm thấy chuyện này chỉ sợ đơn giản như vậy.

      Vương Kỳ nhanh chóng trở lại, nhưng tin tức nhận được lại được như dự liệu chi. Thời điểm Vương Kỳ đến Di Hoa cung, báo lại cung nữ Tiểu Tình treo cổ tự vận, hơn nữa trước khi tự vận còn để lại tờ giấy, Liễu chiêu nghi dùng người nhà để uy hiếp nàng ta buộc nàng ta phải làm chuyện này.

      Hơn nữa còn bắt nàng ta đem chuyện này giá họa lên người Hiền phi, nhưng bởi vì nàng ta mang ơn tri ngộ đối của Hiền phi thể chấp nhận. Dù biết kết quả như thế làm người nhà của mình bỏ mạng, nàng ta cũng nguyện ý báo đáp Hiền phi. . . . . .

      "Cung nữ này thế nhưng lại biết chữ?" Triệu Khải Hâm cau mày, theo như tin tức tra được nhà của cung nữ Tiểu Tình cũng chỉ là phú hộ bình thường, nhà như vậy đưa con trai học là rất tốt rồi, nhưng nữ nhi cũng được đưa học sao? Huống chi thời điểm cung nữ này vào cung chỉ mới có bảy tuổi, coi như có đưa nàng ta học, cũng học được bao nhiêu chữ chứ?

      "Hoàng thượng, theo thần thăm dò được thời điểm cung nữ này mới vừa vào cung hề biết chữ, sau đó có biết chút chữ là bởi vì được phân đến bên cạnh Hiền phi, Hiền phi thấy nàng ta lanh lợi cho nên sai đại cung nữ bên cạnh mình dạy cho nàng ta chút chữ nghĩa." Trong lòng Vương Kỳ đối với hành động của Hiền phi tỏ ra nghi ngờ, cảm giác thấy Hiền phi làm như vậy có chút dư thừa.

      " như vậy, tại chuyện này chỉ có thể tra ra được là có dính liều tới Liễu chiêu nghi thôi sao?" Triệu Khải Hâm cau mày, cung nữ Tiểu Tình này là người của Liễu chiêu nghi, mà Tiểu Tình bây giờ chết rồi, còn để lại di thư như vậy, coi như Liễu chiêu nghi có mộc cánh cũng thoát ra khỏi chuyện này được rồi, đây là chết vô đối chứng!

      Bất luận mưu này là để chết đối chứng với Hiền phi hay chết đối chứng với Liễu chiêu nghi, tại trong suy nghĩ của Triệu Khải Hâm là quyết định xem rốt cuộc có muốn đẩy tội danh lần này lên tới đỉnh hay .

      tại tất cả chứng cớ đều hướng vào Liễu chiêu nghi, về phần Hiền phi, coi như chuyện lần này là do nàng ta làm, bây giờ Triệu Khải Hâm vẫn chưa muốn động tới nàng ta, cho nên kết quả sau cùng chỉ có thể là Liễu chiêu nghi gánh lấy tội danh lần này.

      Huống chi cung nữ Tiểu Tình là người trong cung Hiền phi được điều qua đây, cho dù Hiền phi muốn hại người chỉ sợ cũng dùng người trong cung mình, cho nên chuyện này vẫn có thể cho qua .

      "Nếu Liễu chiêu nghi khống chế người nhà của cung nữ kia, như vậy coi như chuyện lần này quy lên đầu của nàng ta ." Triệu Khải Hâm tùy ý , hoàn toàn có cảm giác về lãnh khốc trong lời của .

      Trương Vân Nguyệt nghe cuộc đối thoại của Triệu Khải Hâm cùng Vương Kỳ, trong lòng đột nhiên lạnh lẽo, mới vừa rồi cảm giác đột nhiên bộc phát bởi vì Triệu Khải Hâm đến gần cũng biến mất trong nháy mắt.

      Đây là Hoàng đế, đây là thời cổ đại nơi mà mạng người phải thứ quan trọng, mà người nam nhân trước mắt này là Hoàng đế cổ đại, phải người mà nàng có thể nghĩ đến! Trương Vân Nguyệt! Ngươi phải nhớ, người đàn ông này chỉ có thể coi là nam nhân của ngươi thể coi là người của ngươi!

      Trong lòng Trương Vân Nguyệt kiên định tự với mình, nhất định phải bảo vệ chặt tim của mình, tuyệt đối thể để cho lòng của mình lạc.

      "Vâng" Vương Kỳ xoay người sau khi rời , gian phòng lần nữa rơi vào yên tĩnh.

      Triệu Khải Hâm ngước mắt nhìn Trương Vân Nguyệt cái, : "Khoản thời gian sắp tới nàng cần phải ra ngoài, đem Dao Hoa cung phong tỏa lại, đừng để cho tin tức lọt ra ngoài, về phần cung nữ nội thị bên trong Dao Hoa cung hãy tự mình quản lý chặt."

      Trương Vân Nguyệt nghe thấy lời của Triệu Khải Hâm mà sửng sốt, ngẩng đầu hướng Triệu Khải Hâm.

      Giờ phút này nét mặt của Triệu Khải Hâm mặc dù có biến hóa gì, ánh mắt cũng rất bình tĩnh, nhưng giọng lại mang theo quan tâm nhàn nhạt, điều này làm cho Trương Vân Nguyệt cảm thấy có chút thụ sủng nhược kinh.

      Đây là giả, đây là giả! Trương Vân Nguyệt ngừng tự với mình ở trong lòng, cuối cùng là đem trái tim đập loạn nhịp đè ép xuống. Triệu Khải Hâm thấy Trương Vân Nguyệt bởi vì quan tâm của mình mà khẩn trương kích động, nhưng chỉ là rất nhanh bình tĩnh lại mắt thoáng qua tia sáng.



      Chương 38: …….

      Trương Vân Nguyệt hoàn toàn có phát nét mặt của mình là quá mức ràng, trong lòng nàng nghĩ gì mặt cũng biểu ra.

      Tất cả mọi người bao gồm cả Triệu Khải Hâm đều ràng rất ràng, mà vốn là cuộc sống hàng ngày trong cung….các cung nữ, ma ma, nội thị ở phương diện nhìn mặt mà chuyện cũng đều rất giỏi, nét mặt này của Trương Vân Nguyệt đại biểu cái gì mọi người ở đây đều hiểu .

      Chưa đến ý nghĩ trong lòng Triệu Khải Hâm, bây giờ ba ma ma cùng Cúc Hoa bọn họ đều đổ mồ hôi hột.

      Họ thế nào cũng có nghĩ tới Trương Tiệp Dư lại đem hoài nghi thẳng như vậy biểu ra ở trước mặt hoàng thượng! Nữ nhân hậu cung ai mà có vô số bộ mặt khác nhau?

      Nhưng bây giờ gặp phải chủ tử biết đóng kịch như vậy, trong lòng Cúc Hoa đột nhiên lo lắng, mạng của chủ tử nhà mình có thể bị nguy hiểm hay ?

      "Sao vậy? Có vấn đề gì sao?"

      Triệu Khải Hâm cười ha hả hỏi Trương Vân Nguyệt.

      Trương Vân Nguyệt theo bản năng muốn gật đầu, chỉ là trong nửa của cái khoảnh khắc đó đột nhiên vang lên người ở trước mặt là hoàng thượng nha! Vội vàng lắc đầu bày tỏ có vấn đề gì. Trong lòng có chút lo lắng, cái mạng của mình có thể vì vậy khó giữ được hay ?

      Triệu Khải Hâm buồn cười thấy Trương Vân Nguyệt phản ứng kịp, sau khi nhận thấy bản thân mình làm cái gì khuôn mặt tái nhợt, nghĩ đến đứa bé trong bụng của nàng, vì để cho tâm tình của nàng biến hóa quá lớn ảnh hưởng đến đứa trong bụng, Triệu Khải Hâm bình tĩnh đứng dậy rời khỏi cung Dao Hoa.

      Đợi đến khi tất cả mọi người Triệu Khải Hâm mang tới đều hết, trong Thiên điện cung Dao Hoa chỉ còn lại Cúc Hoa và ba ma ma, Cúc Hoa kích động tiến lên nắm tay Trương Vân Nguyệt : "Chủ tử, ngài tại sao có thể để suy nghĩ của mình biểu ra ngoài như vậy? Vừa rồi ngài giống như chất vấn hoàng thượng vậy! Cái này nếu khiến hoàng thượng mất hứng cái mạng của chủ tử ngài còn!"

      Trương Vân Nguyệt toát mồ hôi lạnh, trong lòng thổn thức dứt. Nhưng bên ngoài vẫn mạnh miệng : "Ta tin tưởng hoàng thượng là vị vua minh, chắc chắn bởi vì chút chuyện nho như thế này mà muốn lấy mạng của ta."

      Ba ma ma liếc nhìn nhau, trong lòng mặc dù có tán thành lời của nàng..., nhưng là vừa rồi biểu của hoàng thượng có thể thấy hoàng thường cũng vì biểu kia của nàng mà tức giận, ngược lại hình như còn có chút vui vẻ.

      "Cứ cho là hoàng thượng làm khó chủ tử, nhưng nếu để cho những nương nương khác biết, chỉ sợ họ bỏ qua cho chủ tử, đến lúc đó dù cho hoàng thượng có vì đứa bé trong bụng mà che chở cho chủ tử, chỉ sợ cũng che chở được." Ngọc ma ma nhìn Trương Vân Nguyệt vô cùng nghiêm túc .

      ". . . . . ."

      Trương Vân Nguyệt trầm mặc, nàng cũng biết nếu như thời điểm đối mặt với mấy nữ nhân hậu cung kia mà thu lại tốt tâm tình của bản thân rất nguy hiểm, thế nhưng cái gì chứ thu lại tâm tình, phải chuyện đơn giản.

      Dù sao trong suốt hai mươi năm qua của nàng đều có thể muốn khóc khóc buồn cười liền cười, đột nhiên lúc này nàng phải thu lại tất cả hỉ nộ ái ố, chỉ có thể biểu ra loại tâm tình thích hợp, đây là chuyện phải là có trí nhớ có thể làm được.

      "Ta về sau cố gắng thu hồ lại tâm tình của mình, đến lúc đó ta liền chỉ cười là tốt rồi." Trương Vân Nguyệt suy nghĩ chút, lòng cảm thấy nếu để cho bản thân tự mình diễn trò là việc quá khó khăn, nàng quyết định về sau bình thường liền cười, thời điểm thể cười liền giữ vẻ mặt biểu cảm gì là được rồi. Những biểu vẻ mặt khác chỉ sợ cũng biểu ra nổi.

      Mấy người Ngọc ma ma nghe lời Trương Vân Nguyệt bất đắc dĩ công nhận lời của nàng..., mặc dù thời gian chung đụng cùng người chủ tử Trương Vân Nguyệt này dài, nhưng là họ lại cũng thấy được, người chủ tử này thích hợp sinh tồn tại hậu cung. Tâm cơ thủ đoạn cái gì cũng có, hơn nữa còn có cái loại tự giác tính toán người khác để bảo vệ mình. . . . . .

      Lại vẫn nghĩ có thể ở trong hậu cung an nhiên sống qua ngày, đây quả thực là đầm rồng hang hổ. Nữ nhân hậu cũng cũng bởi vì ngươi muốn tranh đấu mà bỏ qua ngươi, ngược lại ngươi càng muốn đấu, họ lại càng muốn đấu ngươi, kéo ngươi vào vòng đấu đá, họ mới có thể vui vẻ.

      "Ưm, ta mệt rồi, nghỉ ngơi trước." Trương Vân Nguyệt thấy trong ba ma ma và Cúc Hoa còn muốn tiếp cái gì đó nữa, vội mình mệt mỏi, mặt biểu lộ các người chớ nữa.

      Bốn người bất đắc dĩ xoay người rời khỏi phòng ngủ, để Trương Vân Nguyệt nghỉ ngơi.

      "Cúc Hoa, ngươi ở nơi này coi chừng, chúng ta vào phòng bếp lát." Ngọc ma ma nhìn sắc trời , vụ việc khăn lau tay lần này khiến cho bọn họ hiểu chút, chủ tử ở trong phòng kia mặc dù ra ngoài tính toán người, nhưng người bên ngoài cũng có quên nàng, hơn nữa trong hậu cung ràng chỉ có người muốn mạng của nàng!

      Những ngày sau họ lại càng cần phải cẩn thận hơn, tuyệt đối thể để chuyện thế này xảy ra lần nữa, lần này là nhờ chủ tử may mắn, chỉ ăn hai miếng bánh ngọt. Lần sau cũng nhất định lại có vận khí tốt như vậy nữa.

      Cúc Hoa gật đầu, "Ba vị ma ma yên tâm, chỉ cần ba vị ma ma chưa trở lại nô tì rời ."

      Xuân Hoa mặc dù sau khi điều tra là nàng vô tội, nhưng hôm nay Trương Vân Nguyệt gặp chuyện đúng là bởi vì nàng bất cẩn, cho nên sau khi thẩm vấn xong cũng ngay lập tức thả về.

      Trong hậu cung, Liễu chiêu nghi nghe được người của mình cài vào cung Dao Hoa lại có liên quan đến kiện xạ hương, trong lòng sợ hết hồn hết vía.

      "Ta muốn gặp hoàng thượng."

      Bên ngoài cung Thái Cực, Liễu chiêu nghi mặc váy màu hồng chỉnh tề nho nhã, trang điểm tỉ mỉ, đầu cài châm hoa lệ.

      Chỉ là mặt, nét mặt phách lối thường ngày hôm nay lại đổi thành nét mặt cầu khẩn điềm đạm đáng .

      "Liễu chiêu nghi nương nương, ngài nên trở về thôi. Chuyện lần này chứng cớ xác , ngài cái gì nữa cũng đều vô dụng rồi"

      "Chứng cớ gì xác ? Bổn cung căn bản cũng có sai khiến ai làm hại cái bụng của Trương thị, làm sao có thể có chứng cớ xác ?" Liễu chiêu nghi nhìn Ngụy Đình đứng ở trước mặt mình, cỗ lạnh lẽo từ lòng bàn chân dâ

      "Điều này, tiểu nhân cũng biết, chỉ là kết quả điều tra được quả như thế. Tiểu Tình còn để lại bút tích tuyệt mệnh thể tin." Ngụy Đình bất đắc dĩ nhìn Liễu chiêu nghi , nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ hoàng thượng dặn dò.

      Liễu chiêu nghi vừa nghe, ngây ngẩn cả người, bút tích tuyệt mệnh?! Đây là chuyện gì xảy ra?

      "Nương nương, ngài nên trở về thôi, tiếp tục ở lại đây chỉ là khiến hoàng thượng càng thêm. . . . . ." Ngụy Đình tới chỗ này dừng lại, nhưng ý tứ của Liễu chiêu nghi cũng hiểu. Đồng thời trong lòng quanh quẩn chuyện về thư tuyệt mệnh, đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Tại sao nàng hề nhận được chút tin tức nào?



      Chương 39: …….

      Liễu chiêu nghi Liễu Như Yên nghe lời Ngụy Đình , trầm mặc chốc lát, xoay người rời . Chỉ là thời điểm rời thái độ có chút quái dị, có chút vặn vẹo.

      Ngụy Đình xoay người rời mắt khỏi bóng lưng của Liễu Như Yên, lắc đầu thở dài tiếng, dĩ nhiên cũng phải là đồng tình cái gì với Liễu Chiêu nghi, Liễu chiêu nghi này để người ở bên Hiền phi ràng chính là muốn tính toán Hiền phi, tại chuyện lần này cũng biết chắc có phải nàng làm hay .

      Dù sao tất cả đều là nàng tự chuốc lấy, nếu như nàng an bài người như vậy, người khác cũng có cách nào hãm hại nàng?

      "Hoàng thượng, Liễu Chiêu nghi rời rồi, chỉ là dáng vẻ của Liễu Chiêu nghi trong lòng rất là cam tâm." Ngụy Đình kính cẩn đứng ở bên, mặt có quá nhiều biểu cảm, ràng là đưa ra lời phỏng đoán chủ quan, nhưng lại phát ra cảm giác rất khách quan.

      "Cho người giám sát chặt chẽ, đừng để cho người của nàng hại Trương Tiệp Dư của cung Dao Hoa là tốt rồi, những thứ khác cần phải để ý đến." Triệu Khải Hâm nghĩ rồi .

      "Vâng" Trong lòng Ngụy Đình cảm thán Trương Tiệp Dư là lọt vào trong mắt hoàng thượng, ít nhất tại hậu cung có hai phi tử mang thai, nhưng hoàng thượng kêu chú ý chỉ có Trương Tiệp Dư mà có Huệ phi.

      Liễu Như Yên trở lại trong cung của chính mình, mặt là vẻ bình tĩnh.

      "Nương nương, hoàng thượng có phải là biết nương nương vô tội rồi đúng ?" Cung nữ cận thân Thi Viên của Liễu Như Yên thấy Liễu Như Yên trở về kích động hỏi.

      "Ha ha, vô tội? Ở trong mắt hoàng thượng ai là vô tội? có ai! có người nào là vô tội!" Ánh mắt Liễu Như Yên bén nhọn nhìn Thi Viên, giọng khỏi có chút thê lương.

      "Nương, nương nương?" Thi Viên vẻ mặt kinh ngạc nhìn chủ tử nhà mình, đây là thế nào? Chủ tử nhà mình sao lại thành ra như vậy rồi?

      "Nương nương, hoàng thượng nhận định chuyện lần này là ngài làm rồi sao?" Toàn bộ ma ma đau lòng nhìn Liễu Như Yên

      "Ma ma, hoàng thượng thậm chí ngay cả cơ hội trình bày chi tiết cũng có cho ta, người ngay cả nhìn cũng nhìn thấy ta, chỉ sai Ngụy Đình đuổi ta, ô ô. . . . . ." Liễu Như Yên xong khỏi khóc lên.

      Nàng ngờ hoàng thượng lại tuyệt tình như vậy, ràng đoạn thời gian trước hoàng thượng còn rất ưa thích nàng, vì sao trong nháy mắt hoàng thượng liền có thể ném bỏ nàng như vậy? Chẳng lẽ hoàng thượng có trái tim sao?

      Liễu Như Yên ngước mắt nhìn sắc trời ngoài cửa sổ, mắt khỏi toát ra nồng đậm đau thương.

      Có lẽ nên . . . . . .

      Ngày thứ hai Liễu Như Yên sau khi tỉnh lại nghe được tin tức là nàng bị giáng chức từ Chiêu Nghi xuống Tiệp dư, trực tiếp từ vị trí đứng đầu phi tần xuống thế phụ. Nàng biết nên khóc hay nên cười.

      Phải biết thời điểm trước kia những thứ mưu hại hoàng tự như vậy, là trực tiếp còn mạng, nhưng là bây giờ nàng chỉ giữ được mệnh, còn có bị tống vào lãnh cung, mà chỉ là giáng cấp vị, đây tuyệt đối là chuyện chưa từng có.

      Nàng nên lời cám ơn hoàng thượng xuống tay lưu tình sao?

      Ý nghĩ trong lòng Liễu Như Yên ai có thể biết, nhưng mà đối với việc Liễu Như Yên mưu hại đứa trong bụng Trương Vân Nguyệt nữ nhân hậu cũng đều biết, nhưng điều khiến cho họ cảm thấy ngạc nhiên là hoàng thượng thế nhưng có lấy mạng của Liễu Như Yên.

      Điều này làm cho tâm lý nữ nhân hậu cung khiếp sợ, ngay cả hoàng hậu khi nghe cung nữ truyền về tin tức cũng là vẻ mặt kinh ngạc .

      "Ngươi truyền phu nhân Tả Tướng vào cung." Tả Tướng là phụ thân của hoàng hậu.

      "Vâng"

      Sau giữa trưa, trong cung Phượng Minh

      "Tham kiến hoàng hậu nương nương, nương nương. . . . . ."

      "Mẫu thân, ngài mau dậy , bên trong cung Phượng Minh này đều là người mình cần đa lễ như vậy." Hoàng hậu thấy mẫu thân hành lễ với mình, từ vị trí vội vàng, nhanh chóng tới bên cạnh Tả Tướng phu nhân nâng bà dậy.

      "Ha ha, vi nương muốn con ta bắt đầu câu chuyện như người qua đường." Tả Tướng phu nhân mỉm cười nhìn hoàng hậu, tham lam nhìn nữ nhi trước mắt, sau khi nữ nhi vào cung tháng nhất định có thể thấy được lần, thể so sánh với trước kia mỗi ngày đều hoàn toàn ở bên người, dù nữ nhi xuất giá rất nhiều năm, nhưng bà vẫn sao thích ứng được với việc ngày ngày có nữ nhi ở bên cạnh.

      rất vất vả mới có thể vào cung thăm nữ nhi, bà rất nhớ con.

      "Mẫu thân, lần này nữ nhi xin ngài vào cung là có chuyện muốn hỏi ngài." Hoàng hậu thấy mẫu thân cứ ngây ngẩn nhìn mình chằm chặp, trong lòng vui mừng, điều này cho thấy mẫu thân cũng có bởi vì nàng vào cung mà xa lánh nàng, như vậy tốt.



      Chương 40: …….

      "Nương nương có vấn đề gì cứ hỏi ." Tả Tướng phu nhân vừa nghe lời nữ nhi mình , cũng biết nhất định là có chuyện gì xảy ra.

      "Mẫu thân, thời gian gần đây triều đình có phải xảy ra chuyện gì hay , mẫu thân hãy về hỏi phụ thân, nhất là chuyện quân ." Hoàng hậu chỉ câu, cũng quá nhiều, nàng biết mẫu thân mình hiểu chuyện triều đình cho lắm, hỏi nhiều mẫu thân nàng cũng hiểu, chỉ cần bà mang câu về nhà, để cho phụ thân ở nhà biết là được.Tả Tưng phu nhân nghe xong lời hoàng hậu gật đầu cái, bà biết nữ nhi của bà có ý bảo bà chuyển lời.

      "Mẫu thân, gần đây sức khỏe của ngài và cha thế nào?"

      "Nương nương yên tâm, sức khỏe của cha người và ta đều rất tốt, còn đệ đệ người nữa, tại nó rất cố gắng học hành, cha người rồi, gần đây học vấn của nó tiến bộ rất nhiều." Tả Tướng phu nhân tới đây mặt liền lộ ra nụ cười rất vui vẻ.

      Đệ đệ của hoàng hậu là đứa con lúc già mà tả tướng phu nhân có, nhi tử này đến khiến bà rất có mặt mũi trong các quý phụ

      Nghĩ lại lúc bà mang thai cũng đạ sắp bốn mươi tuổi rồi, khi đó là lúc tuổi già sắc suy, các quý phụ cùng lứa với bà nhiều năm được phu quân của mình cưng chiều rồi.

      Nhưng bà lại còn có thể mang thai, điều này đại biểu cái gì cần phải cũng biết. Những quý phụ kia nhìn thấy bà đều hâm mộ ghen ghét.

      "Mẹ người thể cưng chiều đệ đệ quá mức." Hoàng hậu nghe mẫu thân mình nhắc đến đệ đệ, trong lòng cũng vui mừng. Lúc đệ đệ sinh ra nàng sắp đến tuổi lấy chồng, nhưng bởi vì khi đó mẫu thân lớn tuổi nên sinh nó ra cơ thể bị suy yếu thời gian dài, trong lúc mẫu thân điều dưỡng cơ thể nàng chỉ xử lý chuyện trong phủ, mà còn phải chăm sóc đệ đệ.

      Chăm sóc cũng được nửa năm, sau đó mặc dù tiếp tục chăm sóc đệ đệ nữa, nhưng đệ đệ này lại rất là dính nàng, lúc nàng vào cung đệ đệ này chỉ năm tuổi, lúc ấy khóc thiếu chút nữa ngất lịm.

      "Thời gian qua thực mau, tại đệ đệ cũng mười ba tuổi rồi, qua hai năm nữa là có thể tham gia khoa khảo rồi." Hoàng hậu lời trong lòng, mặt khỏi lộ ra nụ cười.

      "Nữ nhi, à, mẫu thân hỏi con vấn đề." Tả Tướng phu nhân rồi nhìn các cung nữ ma ma.

      Trương ma ma rất biết điều dẫn các cung nữ rời khỏi đại điện, "Sao vậy mẫu thân?" Hoàng hậu nghi ngờ nhìn mẫu thân nàng.

      "À, nữ nhi, mẫu thân ra con có thể mất hứng, nhưng. . . ."

      "Mẫu thân, con là nữ nhi ngày, ngài đừng ấp a ấp úng như vậy, trong lòng nữ nhi khó chịu." Hoàng hậu nhìn mẹ ruột luôn thương cưng chiều mình nhưng giờ lại thận trọng với mình, trong lòng cảm thấy khó chịu.

      "Bảo bối ngoan, mẫu thân có ý đó. Vậy mẫu thân ra, con đừng khổ sở, mẫu thân thấy con thế, trong lòng đau, sớm biết ban đầu gì cũng đồng ý vợi phụ thân con gả con đến đây. . . ." Tả Tướng phu nhân tới đây đột nhiên dừng lại, bà nhớ tới ở hoàng cung có vài lời thể .

      "Chuyện là như thế này, sức khỏe của đại hoàng tử tốt, con cứ dựa vào đại hoàng tử chỉ sợ được, sức khỏe của đại hoàng tử như thế làm vương gia nhàn tản sao, nhưng. . . . Khẳng định được, con chuẩn bị khi nào sinh thêm đứa?" mặc dù Tả Tướng phu nhân thương đại ngoại tôn của bà, nhưng nữ nhi muốn ngồi vững vị trí này mà hoàng tử khỏe mạnh nhất định là được.

      Huống chi nếu Đại hoàng tử muốn an ổn làm Vương Gia nhàn tản, đệ đệ khỏe mạnh che chở, chỉ sợ phải chuyện dễ dàng. Dù sao là trưởng tử mà!

      Những hoàng tử các phi tử khác sinh chắc chắn lén xem cái gai, dù sức khỏe kém hơn, thân phận lại đè ép những hoàng tử kia bậc, tương lai vô luận ai lên vị trí kia cũng cho phép người như vậy tồn tại!

      Nhưng nếu như là đệ đệ cùng mẫu thân khác. Dù sao thế nào cũng là ca ca ruột, thân phận cũng khác biệt, đều là trưởng tử, về phần thân phận của trưởng tử, cũng thể ảnh hưởng cái gì.

      "Mẫu thân, phải con muốn sinh con là có thể sinh." Hoàng hậu nghe được lời mẫu thân mình , trong mắt thoáng qua ánh sáng khổ sở, nàng cũng muốn đứa bé, nhưng hoàng thượng đến chỗ nàng ngủ làm sao nàng có đứa bé được?

      "Này, hay là con ẵm đứa về nuôi?" Tả Tướng phu nhân nghe hoàng hậu như vậy cho là hoàng hậu thể sinh, dù sao ban đầu sinh Đại hoàng tử bị tính toán, nếu sao sức khỏe của Đại hoàng tử có thể kém như vậy?

      Mizuki thích bài này.

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 41: …….
      Hoàng hậu làm sao cũng nghĩ đến Tả Tướng phu nhân ra những lời như vậy, "Mẫu thân, ngài suy nghĩ nơi nào rồi? Ta chưa đến trình độ phải nuôi con của người khác!"

      "Uhm, sức khỏe của con rất tốt?" Tả Tướng phu nhân nghe hoàng hậu thế, ngẩn người chốc.

      "Sức khỏe của ta có việc gì." Hoàng hậu nhíu nhíu mày, hết cách nhìn mẫu thân mình, nàng cũng biết đây là do mẫu thân quan tâm mình nên bị loạn.

      "Vậy. . . ." Tả Tướng phu nhân vốn muốn hỏi, nếu sưc 1khỏe tốt làm sao lại thể sinh. Đột nhiên lại nghĩ đến sanh con cũng phải là chuyện mình nữ nhi mình có thể quyết định.

      "Ta trở về thương lượng với phụ thân con." Tả Tướng phu nhân nhìn nữ nhi của mình, giọng ra, có số việc trong nội tâm hiểu là tốt rồi.

      ". .. . Uh." Hoàng hậu suy nghĩ chút, cảm thấy chuyện này với phụ thân mình cũng sao. Lại nghĩ rằng mình cho là có gì, nhưng chuyện xảy ra sau đó lại khiến tình cảnh của hoàng hậu thay đổi.

      Sau khi Tả Tướng phu nhân rời hoàng hậu vẫn ngồi ở trong cung điện, mà chuyện Tả Tướng phu nhân vào cung Triệu Khải Hâm bên trong cung Thái Cực dĩ nhiên biết.

      Tả Tướng phu nhân về đến nhà, nhìn thấy Tả Tướng liền lại chuyện trong cung với tả tướng.

      "Chuyện này, có lẽ là do chiến ở biên quan thời gian gần đây, phụ thân của Liễu chiêu nghi thế nào cũng là Hoài Hóa Tướng quân, chiến lần này cần dùng ả ta." Tả Tướng nghe phu nhân mình kể xong giọng ra.

      Chuyện này cũng phải là chuyện bí mật gì, chỉ là hoàng hậu ở trong cung cho nên biết tin tức này thôi.

      "Đúng rồi, hôm nay ta vào cung nhắc đến chuyện sinh đứa con nữa với nữ nhi." Tả Tướng phu nhân xong dừng lát, biết vì sao trong lòng của bà có chút chần chờ.

      "Thế nào? Sức khỏe nữ nhi tốt?" Tả Tướng hơi híp mắt, nhìn chằm chằm phu nhân mình. Nếu như sức khỏe tốt, như vậy ông nên chuẩn bị an bài người mới vào cung.

      Đời sau của Cảnh Hi vương triều tất nhiên phải là người của Hoa gia ông.

      "Sức khỏe của nữ nhi tốt lắm, sao ngài tự nhiên lại nguyền rủa sức khỏe nữ nhi tốt?" Tả Tướng phu nhân cau mày nhìn Tả Tướng .

      "Vậy bà xem rốt cuộc là xảy ra việc gì vậy?"

      Tả Tướng phu nhân châm chước rồi : "Là như thế này, hình như hoàng thượng phòng bị Hoa gia chúng ta, muốn nữ nhi của chúng ta mang thai."

      Tả Tướng phu nhân hoàng hậu thất sủng, mà hoàng thượng có lòng phòng bị Hoa gia, vậy cũng để giải thích giùm nữ nhi, hoàng thượng đến chỗ nữ nhi mình phải do nữ nhi sai, mà là do Hoa gia sai.

      "Cái gì? Hoàng thượng bao lâu có đến chỗ hoàng hậu rồi?" Tả Tướng cũng mặc kệ chuyện này là hoàng hậu sai hay là Hoa gia sai, tại ông phải biết hoàng hậu có còn sinh ra được hoàng tử mang huyết thống Hoa gia !

      "Việc này. . . . ." Tả Tướng phu nhân cau mày nhìn Tả Tướng, hoàn toàn biết trả lời như thế nào, chuyện này sao bà có thể biết? Dù trong lòng nữ nhi có mẫu thân như bà, chuyện riêng tư vậy sao có thể cho bà biết?

      "Được rồi được rồi, nếu hoàng thượng đến chỗ hoàng hậu, chừng là ghét bỏ hoàng hậu lớn tuổi, ngài thích nữa. Như vậy, ta an bài nữ nhi Hoa gia tuổi còn trẻ vào cung." Tả Tướng thấy phu nhân mình trả lời, thẳng.

      "Cái gì? ! Ngài muốn an bài người vào cung? Vậy sao có thể! Người. . . ." Tả Tướng phu nhân vừa nghe lời Tả Tướng , theo bản năng cao giọng phản bác, tài nguyên gia tộc sao có thể chia.

      Chỉ có nữ nhi vào cung, tất nhiên tài nguyên đều cho nữ nhi này dùng. Nhưng nhiều, tài nguyên phải phân ra. Hơn nữa quan trọng là, Hoa Hồng Khải có ý muốn từ bỏ nữ nhi của mình.

      Hiểu ra như vậy khiến Tả Tướng phu nhân thể tỉnh táo được!

      "Được rồi, bà biết cái gì? Ta bỏ ra vinh dự tương lai để có hoàng tử tương lai, nếu như Lăng Duyệt có thể sinh đứa bé khỏe mạnh, vậy ta dĩ nhiên vui mừng, nhưng bây giờ nó thể! Hơn nữa hoàng thượng cũng muốn nó tiếp tục sinh! thể cứ như vậy nữa chứ? Tuổi thọ của nữ nhân đâu có bao nhiêu năm thời gian. Yên tâm, Lăng Duyệt vẫn là hoàng hậu, tương lai ta đứa bé vẫn do nó nuôi."

      Tả Tướng cau mày thản nhiên, chuyện bỏ rơi nữ nhi mà ông ta ra chỉ như chuyện bình thường.

      "Người chuẩn bị đưa ai vào cung?" Tả Tướng phu nhân cúi đầu, Tả Tướng hoàn toàn thấy nét mặt của bà, giọng của Tả Tướng phu nhân bình tĩnh khiến ông ta cảm thấy bà nghĩ thông suốt.

      "Bà còn có ai? Nữ nhi vừa độ tuổi trong nhà nhiều, mà người quan hệ thân cận với nhà ta càng có, chỉ có thể tuyển từ trong nhà chúng ta thôi." Tả Tướng tới đây liền cau mày.

      "Người muốn chọn nữ nhi của con tiện nhân kia? !" Tả Tướng phu nhân ngẩng đầu vẻ mặt khiếp sợ nhìn Tả Tướng.

      "Câm miệng! Cái gì tiện nhân hay tiện nhân? ! Đó là nữ nhân của ta, nữ nhi của bà ấy sao? Đó cũng là nữ nhi của ta!" Hoa Hồng Khải vui nhìn Tả Tướng phu nhân.

      Sắc mặt Tả Tướng phu nhân biến đổi mấy lần, xoay người câu rời khỏi thư phòng.

      Ngươi muốn cho nữ nhi của con tiện nhân kia vào cung phân chia cưng chiều của nữ nhi ta, phân tài nguyên trong tay nữ nhi ta, nằm mơ!


      Chương 42: ……

      Tả Tướng phu nhân sau khi rời thư phòng, trở lại trong sân viện của mình.

      "Phu nhân, Tam thiếu gia tới." Thị nữ thiếp thân bên cạnh Tả Tướng phu nhân vào.

      "Hạo nghi tới, cho vào." Tả Tướng phu nhân vừa nghe tiểu nhi tử của mình tới, kích động.

      Cái tên Tiểu Nhi Tử này tuyệt đối là may mắn sau mới có được, trong Tả Tướng Phủ nay có bốn con trai, hai người là nàng sanh, hai người còn lại là nữ nhân khác sanh, thứ nhất là di nương, là Nguyệt di nương.

      Kỳ Nguyệt di nương là được cưng chiều nhất, mà trong phủ hôm nay nữ nhi vừa độ tuổi chính là con Nguyệt di nương.Năm nay mười ba tuổi.Nguyệt di nương tại chỉ là hai mươi tám tuổi, coi như là tuổi còn trẻ, so với Tả Tướng phu nhân nàng hơn 50 rồi trẻ tuổi hơn rất nhiều..

      "Mẹ, ngài từ trong cung trở lại, tỷ tỷ như thế nào?" Hoa Hạo Nghi đối với tỷ tỷ trong cung tình cảm rất sâu, cho nên mỗi lần mẫu thân từ trong cung trở lại luôn là muốn tới để hỏi thăm phen.

      "Các ngươi tất cả xuống, Tiểu Uẩn ngươi dẫn người ở ngoài cửa coi chừng, đừng làm cho người vào." Tả Tướng phu nhân nhìn tiểu nhi tử ngồi ở bên cạnh mình, vẻ mặt mặt chìm chìm.

      "Mẹ, nếu như có chuyện có muốn hay chờ ca ca trở lại cùng nhau ?" Hoa Hạo Nghi vốn là có hai ca ca, gọi bọn họ vốn phải là đại ca cùng nhị ca, nhưng cũng thừa nhận con thứ này là ca ca của , cho nên chỉ gọi huynh trưởng cùng mẹ là ca ca.

      "Tốt, chờ đại ca con trở lại cùng nhau ."

      Tả Tướng phu nhân vẫn ngồi yên lặng, não ngừng hồi tưởng chuyện mới vừa xảy ra ở bên trong thư phòng, nàng nghĩ tới làm như thế nào ngăn cản đứa bé kia vào cung.

      "Phu nhân Đại Thiếu Gia trở lại." Đợi gần nửa tiếng, Hoa gia Đại Thiếu Gia, Hoa Hạo Thấp rốt cuộc ở hai mẹ con người chờ đợi trở lại.

      "Mẹ, ngài gấp như vậy tìm con có chuyện gì? Cha mới vừa có chuyện tìm con, con mẹ bên này có chuyện trước hết tới." Ở bên trong lòng Hoa Hạo Thấp, cha là so ra kém hơn mẹ, đầu tiên mẹ nó là nữ nhân để ý rất rõ vả lại đối với đứa bé rất tốt, có thể phụ nữ rất lý trí ở bên trong lòng của nàng cũng có tình nam nữ, trong lòng của nàng hơn nửa là cuộc sống, nàng rất ràng nam nhân nhờ vả được.

      Có thể nàng là người thông minh giống đương kim Thái hậu, chỉ là thông minh của nàng trái lại với Thái hậu, nàng đối với chánh chữ cũng biết.

      "Hạo Thấp, con rốt cuộc trở lại." Tả Tướng phu nhân vừa thấy con lớn nhất trở lại trong lòng kêu lên tiếng kích động a.

      Hoa Hạo Thấp năm nay 30, làm quan tới Hộ Bộ Thị Lang, bởi vì nguyên nhân phụ thân là Tả Tướng mà thân muội muội là hoàng hậu, ở triều đình cũng là có thể là có lời .

      "Mẹ, xảy ra chuyện gì?" Hoa Hạo Thấp thấy mặt mẫu thân nét mặt ngẩn người như mặt trời sập xuống, nhất định là trong nhà xảy ra chuyện, chuyện triều đình cũng khiến mẫu thân mình lộ ra loại vẻ mặt này.

      "Hạo Thấp, cha con lại muốn đưa nữ nhi của Nguyệt di nương kia vào cung cùng muội muội con cùng sủng ái!" Tả Tướng phu nhân rất lý trí ra cái gì tiện nữ nhân, nàng bên trái xem tướng trước có thể là như vậy nhưng mà ở tại trước mặt đứa bé nhưng tuyệt đối như vậy, ít nhất ở trước mặt nhi tử nàng như vậy.

      Nàng muốn cho con trai của nàng từ trong ra ngoài cũng đứng ở phía bên nàng, nàng để cho con trai của nàng cảm thấy nàng là người gay gắt, cho dù là trong lời bén nhọn cũng được.

      "Cái gì? Cha làm sao làm loại quyết định này?" Hoa Hạo Thấp sửng sốt, trong lòng cả kinh, rất nhanh liền muốn hiểu quan hệ kia.

      biết phụ thân bây giờ đối với tiểu nhi tử kia sủng ái, mặc dù đứa bé kia tới mười tuổi, nhưng sủng ái như thế cũng là để cho trưởng tử như cảm thấy bị uy hiếp.

      Nếu như vẫn tiếp tục như vậy, tương lai Hoa gia rốt cuộc là ai thừa kế rất khó . Cái niên đại này mặc dù trưởng tử thừa kế gia tộc là chuyện rất bình thường, nhưng là coi như tương lai thừa kế gia tộc, Tả Tướng trong lòng nhận nhưng , Tả Tướng tự mình kinh doanh đồ ra ngoài cũng chưa có phần của rồi, như vậy đến lúc đó chỉ sợ bị con thứ đó đè xuống.

      Hôm nay có thể bảo đảm địa vị của ở Hoa gia, chỉ có trong cung người muội muội thân là hoàng hậu, nếu như vị trí muội muội bị nữ nhân khác uy hiếp đến, nhất là bị nữ nhi khác của Hoa gia uy hiếp được, vậy. . . . . .

      "Mẹ, chuyện này nhất định phải ngăn cản." Hoa Hạo Thấp cau mày rất khẳng định .

      "Mẹ, Nguyệt di nương kia tại càng ngày càng đem ngài để ở trong mắt. Chuyện ngày hôm nay nếu như phải là Nguyệt di nương ngày thường có tính toán này, phụ thân thể nào liền cần suy nghĩ liền quyết định đưa con của nàng vào cung ." Hoa Hạo Nghi lạnh lùng , mắt lộ ra ý lạnh khiến Hoa Hạo Thấp cùng Tả Tướng phu nhân sửng sốt.

      "Mẹ, đệ đệ sai, Nguyệt di nương này chỉ sợ sớm nhìn chằm chằm vị trí trong cung, trước kia bởi vì muội muội trong cung là hoàng hậu, hơn nữa hoàng thượng cũng có ra vẻ cảm xúc quá mức chán ghét muội muội, cha cũng tiện lại đưa đứa con nữa vào cung, nhưng là bây giờ cha xem như tìm được cớ rồi."

      Mẹ con ba người liếc nhau cái, trong lòng đồng thời làm quyết định, Nguyệt di nương là thể tiếp tục sống trong cái gia đình này nữa rồi. Nàng nếu dám nhìn chằm chằm vị trí trong cung, vậy tâm tư trong lòng của nàng lớn, như vậy con của nàng sau khi vào cung đối phó đầu tiên tất nhiên là hoàng hậu!

      Mà trong nhà nàng muốn đối phó tất nhiên là con trai trưởng của họ hai huynh đệ này!

      Tả Tương Phủ trong Tả Tướng phu nhân mẹ con ba người thảo luận như thế nào, bên trong Dao Hoa cung Trương Vân Nguyệt rốt cuộc nghênh đón đỉnh điểm của nôn nghén. . . . . . Đồng thời nghênh đón còn có hậu cung cung phi bái phỏng.

      "Chủ tử, Liễu Tiệp dư tới."

      "Liễu Tiệp dư?" Trương Vân Nguyệt nghi ngờ nhìn Cúc Hoa, nàng nhưng nhớ Tiệp dư tổng cộng liền hai vị, ngoài nàng ra vị Tiệp dư khác là họ Vũ .



      Chương 43: …….

      "Chủ tử, chính là đoạn thời gian trước bị giáng chức xuống Liễu chiêu nghi." Cúc Hoa nhìn dáng vẻ mờ mịt của chủ tử nhà mình cũng biết nàng có đem chuyện lúc ban đầu ghi ở trong lòng.

      Trong lúc nhất thời Cúc Hoa chỉ cảm thấy ngực hơi chận, khó chịu lợi hại. Ban đầu chủ tử bị tính kế làm đứa bé thiếu chút nữa mất , nàng thế nhưng chút cũng có nhớ chuyện này! Này, đây là tấm lòng rộng rãi a...

      "A, nàng a. Để cho nàng vào thôi." Trương Vân Nguyệt chợt hiểu, biết tính toán của nhân vật này.

      Đến khi Liễu Như Yên tiến vào trong điện Trương Vân Nguyệt đột nhiên phát lên đoạn ký ức.

      Kiếp trước thời điểm thân phận của nàng chưa nhập vào, cho nên rất nhiều tin tức nàng biết, nhưng là chút đại nàng vẫn là biết.Tỷ như nữ nhân Liễu Như Yên này, nàng nhớ nàng sau lại trở thành Ngũ phu nhân Đức Phi kia mà, thế nào bây giờ lại bị cách chức? Chẳng lẽ mình đến đưa hiệu ứng hồ điệp? Trương Vân Nguyệt suy nghĩ chút, cảm thấy chuyện này dường như đúng là như vậy, chỉ là trong lòng nàng cũng có gì áy náy ... Tâm tình.

      "Liễu Tiệp dư ngài vì sao lại tới?" Trương Vân Nguyệt đứng lẳng lặng nhìn Liễu Như Yên, nàng hiểu Liễu Như Yên này tìm đến nàng là vì chuyện gì.

      "Trương muội muội mời ta ngồi xuống sao?" Liễu Như Yên cười nhìn Trương Vân Nguyệt, mang mặt nụ cười nhàn nhạt chân thành.

      "Ách, Liễu Tiệp dư ngồi." Trương Vân Nguyệt ngẩn người đối với cái tỷ tỷ muội muội gọi rất có chút chưa quen.

      "Sau khi Trương muội muội mang thai, ta đều chưa từng tới thăm muội muội, muội muội trách tỷ tỷ chứ?" Liễu Như Yên mặt thấp thỏm nhìn vẻ mặt Trương Vân Nguyệt, chỉ là ánh mắt kia lại lộ ra cỗ cảm giác kỳ quái.

      Trương Vân Nguyệt cảm giác ánh mắt của nàng thỉnh thoảng hướng bụng mình, cảm giác kia tính là tốt.

      " trách, làm sao có thể trách móc đây?" Ta và ngươi lại quen. Dĩ nhiên câu sau cùng Trương Vân Nguyệt chỉ ở trong lòng nghĩ nghĩ, cũng ra.

      "Chủ tử, ngài ngồi đoạn thời gian nên đứng lên chút rồi, Đặng thái y rồi, ngài nhiều chút đối với thân thể tốt." Cúc Hoa tiến lên , đối với chủ tử nhà mình Cúc Hoa là người hiểu , nếu bàn về để tâm, mười chủ tử nhà mình cũng bù được Liễu chiêu nghi ( Cúc Hoa trong lòng cho là như vậy. ).

      "Tốt. Này, Liễu chiêu nghi, ngươi phải là có chuyện. . . . . ."

      "Có chuyện." Liễu chiêu nghi trực tiếp cắt đứt lời của Trương Vân Nguyệt, cho nàng cơ hội rời .

      Trương Vân Nguyệt bất đắc dĩ a bất đắc dĩ, ngươi có chuyện chuyện a, ngồi lời nào là chuyện gì xảy ra?

      "Liễu tiệp dư mời ."

      "Trương muội muội phải nguyện ý gọi ta tiếng tỷ tỷ sao?" Liễu Như Yên có lập tức chuyện, mà là nhìn Trương Vân Nguyệt .

      ". . . . . . Cái này, Liễu tiệp dư nghĩ đến là có chuyện lớn gì, ta liền ra ngoài trước tản bộ." Trương Vân Nguyệt hết ý kiến từng cái, tỷ tỷ muội muội cái gì, kiện hoa hồng ban thưởng đến cùng phải hay Liễu tiệp dư làm, dù sao tại hoàng thượng nhận định là nàng ta làm rồi, Liễu tiệp dư này rốt cuộc là có cái gì cảm thấy Trương Vân Nguyệt nàng nhất định phải cho nàng ta sắc mặt tốt à?

      Dĩ nhiên sau khi trí nhớ Trương Vân Nguyệt nhớ lại, phát trí nhớ về cung nữ Tiểu Tình, kiếp trước là có.Chủ yếu là chuyện này quá mức làm cho người ta cảm giác thể tin được, mới bị Huệ phi cố ý ra từng cái, hơn nữa chuyện này sau lại theo Hiền phi cùng cung nữ trong Huệ phi đàm luận này mới khiến nàng nghe được chút xíu.

      Cung nữ Tiểu Tình này trước mắt cũng phải là người của Liễu tiệp dư, mà là người của Hiền phi. Kết quả như thế có thể là khiến hậu cung rất nhiều người cảm thấy rất kỳ quái, dù sao Liễu tiệp dư khống chế người nhà cung nữ Tiểu Tình này là thực . Chỉ là cũng là do Hiền phi sau khi chân tướng kia lộ ra, mọi người cũng liền sáng tỏ rồi.

      Nhưng Trương Vân Nguyệt tuy rằng là bởi vì có trí nhớ của kiếp trước, biết chuyện lần này có thể cùng Tiệp dư liên quan. Vì sao là có thể? Dù sao Tiểu Tình này mặt là người của Liễu tiệp dư, Liễu tiệp dư cũng phải là có khả năng phân phó nàng làm chuyện này. Hiền phi nhiều nhất chính là biết chưa ra mà thôi. Chân tướng tình bất kỳ, chỉ sợ chỉ có ba người biết.

      "Tiểu Tình cũng phải ta phân phó nàng động thủ, ta chưa từng có để cho nàng động thủ qua, hơn nữa ta cũng dùng nàng hại người, ta an bài nàng ở trong cung Hiền phi chỉ là vì để cho nàng truyền lại chút tin tức của Hiền phi." Liễu tiệp dư nghiêm túc nhìn Trương Vân Nguyệt giải thích.

      "Nha." Trương Vân Nguyệt nhàn nhạt ồ tiếng, tin tưởng cũng tin, bộ dạng bình tĩnh.

      "Người này là phản ứng gì? Ta rồi, chuyện này phải là ta làm, làm sao ngươi cũng tin? !" Liễu Như Yên nhìn Vân Nguyệt như vậy cảm thấy Trương Vân Nguyệt là tin lời của mình, trong lúc nhất thời trong lòng tức giận. Vỗ bàn.Cúc Hoa cùng Ngọc ma ma hai người thấy động tác của Liễu tiệp dư, nhanh chóng tiến lên bước chắn phía trước Trương Vân Nguyệt bảo đảm Liễu tiệp dư coi như muốn động thủ cũng thương hại tới Trương Vân Nguyệt.

      Liễu Như Yên thấy người bên cạnh Vân Nguyệt mặt đề phòng mình, trong lòng hồi tức khổ.

      Nàng hôm nay tới đây là có mục đích, trừ cho Trương Vân Nguyệt lần trước chuyện kia phải nàng làm ra, chính là muốn khiến Trương Vân Nguyệt cho Hoàng đế van cầu tình. Khiến Hoàng đế có thể mau sớm khôi phục vị của mình.

      "Xuân Hoa, đưa Liễu tiệp dư ra ngoài." Trương Vân Nguyệt cau mày , Liễu Như Yên mới vừa chút nhưng hù được nàng, mặc dù ảnh hưởng đến bụng, nhưng lại để cho tâm tình nàng rất là tốt"Trương Tiệp dư, Tiệp dư nhà ta là bởi vì lần này bị người vu khống hãm hại trong lòng thoải mái cho nên chuyện lớn tiếng, mong ngài tha lỗi. Chủ tử chúng ta lần này tới chủ yếu là muốn cùng ngài chút chuyện lần này có chút đầu mối, dù sao ngài cũng muốn thấy kẻ địch núp trong bóng tối chứ?" Nhất đẳng cung nữ bên cạnh Liễu Tiệp dư Chi Hương tiến lên bước .



      Chương 44: …….

      "Tâm tình Tiệp dư nhà ngươi tốt mà còn có thể đến Dao Hoa cung cùng chủ nhân nhà ta lớn tiếng chuyện sao?" Giọng Cúc Hoa cao thấp, để bảo đảm tuyệt đối làm đứa trong bụng Trương Vân Nguyệt giật mình đồng thời vẫn thể khinh thường vô cùng.Phải cung nữ sống ở trong hậu cung thời gian tương đối dài như Cúc Hoa thể nào chuyện cố kỵ gì như vậy mới đúng, nhưng bây giờ trong lòng của Cúc Hoa chủ nhân của nàng chỉ có mỗi mình Trương Vân Nguyệt, trước mắt Liễu tiệp dư ràng chính là loại người muốn chiếm tiện nghi, vẫn còn nghĩ tới muốn vãn hồi danh tiếng của mình.

      Nàng vô cùng bất mãn việc tính toán như vậy.

      Ả ta tính toán chủ nhân của mình mà còn tỏ ra cây ngay sợ chết đứng, còn muốn chủ nhân mình cảm tạ ả ta. Bộ ả ta nghĩ tất cả mọi người đều là những kẻ ngu hay sao? Trong lòng Cúc Hoa rất lo lắng cho chủ nhân của mình bị thuyết phục, chỉ sợ chủ nhân nhà mình bị gài bẫy lại còn cảm kích lòng tốt của Liễu tiệp dư này mà đối xử tốt với nàng.

      Cho nên dứt khoát liền trực tiếp khó nghe chút, đến lúc này sắc mặt của Liễu tiệp dư còn có thể tốt được nửa sao, có như vậy chủ nhân nhà mình cũng có thể thông qua vẻ mặt này mà biết được vị Liễu tiệp dư trước mắt này có đối xử tốt với nàng như lời ả .

      Như vậy ít nhất có thể bảo đảm cho dù sau khi bị Liễu tiệp dư tính kế cũng ra tay giúp ả tính tiền.

      Đối với Cúc Hoa đứng ở trước mặt mình trong mắt Trương Vân Nguyệt thoáng qua tia cảm động, nàng biết tại sao Cúc Hoa lại chuyện nể tình như vậy, nhưng chút quan tâm của mộtCúc Hoa đối với mình nàng vẫn cảm thấy được.

      Lúc trước ở trong Lăng Nguyệt cung Cúc Hoa vì mình mà ra chuyện đó, đến giờ nàng vẫn thay đổi bảo hộ bên cạnh nàng, Trương Vân Nguyệt biết nên làm sao biểu đạt tâm tình của mình. chỗ như trong hoàng cung này có thể có được người trung thành vì mình như vậy chuyện vô cùng đơn giản.

      Huống chi nàng cũng bỏ ra công sức gì nhiều, dĩ nhiên thân thể này lúc trước cũng vì Cúc Hoa làm chút chuyện, nhưng là chuyện đó đối với thân thể lúc trước mà cũng chỉ là thuận tay mà làm.

      Liễu Như Yên ngờ cung nữ nho như Cúc Hoa cũng dám như vậy, coi như phải trực tiếp thẳng vào mặt mình, nhưng những lời kia ràng là có bất mãn đối với mình!

      Liễu Như Yên trong lòng muốn nổi giận, nhưng vừa nghĩ tới mục đích mà mình tới Dao Hoa cung cuối cùng liền đem lửa giận nhịn xuống.

      với Trương Vân Nguyệt: "Trương muội muội hẳn là người đại nhân đại lượng, tính toán với tỷ tỷ đúng , chuyện vừa rồi tỷ tỷ cũng là vì bị người ta tính kế, trong lòng thoải mái cho nên mới chuyện lớn tiếng . vậy tỷ tỷ xin tạ tội với muội muội."

      Liễu Như Yên đè xuống lửa giận, giọng cũng chân thành hơn rất nhiều, khiến cho Ngọc ma ma theo bên cạnh Trương Vân Nguyệt cũng cảm thấy kinh hãi. Phải biết vị Liễu tiệp dư trước mắt này từ khi mới vào cung làm cho người có ta ấn tượng là người ngang ngược càn rỡ có đầu óc.

      Nhưng hôm nay , chỉ sợ cái hình tượng này cũng chỉ là loại màu sắc tự vệ thôi.

      "Liễu tỷ tỷ chê cười, cung nữ này của ta vẫn tương đối thẳng tính, lời mới vừa rồi đoán chừng cũng là vì có chút gấp gáp kịp suy nghĩ mà ra, ta đây phạt nàng." Trương Vân Nguyệt cười cười với Liễu Như Yên, về phần phạt cái gì nàng cũng chưa .

      Liễu Như Yên cũng trông cậy Trương Vân Nguyệt trách phạt Cúc Hoa, dù sao muốn gây phiền toái cho cung nữ đối với ả mà chuyện rất đơn giản. Chuyện ả phải làm tại là làm cho Trương Vân Nguyệt người mang long chủng trong bụng vì ả ta mà ở trước mặt hoàng đế vài lời có lợi, tạm thời nghĩ đến chuyện động tới cung nữ bên cạnh Trương Vân Nguyệt.

      "Lời Tỷ tỷ tiếp theo đây Trương muội muội rất có thể tin, nhưng lời tỷ tỷ . Tiểu Tình vốn là bị người nhà nàng ta đưa vào cung, sau đó nàng lại bị phân đến Di Hoa cung, lúc đó ta mới người nhà của mình thăm dò nàng ta, sau đó mời quyết định khống chế người nhà của nàng, thế nhưng ta lại ngờ Tiểu Tình lại căn bản hề quan tâm đến người nhà của nàng ta. phải, chính xác hơn mà là Tiểu Tình vốn hận thể làm cho người nhà của nàng ta chết ! Nàng ta để ý chỉ có mẹ ruột cùng với đệ đệ cùng mẫu thân của nàng. Mà mẹ đẻ nàng bảy năm trước bị chính cha ruột của mình cùng mẹ kế vốn cũng chính là biểu muội của mẫu thân nàng ta, cùng nhau làm cho tức chết.Mà đệ đệ của nàng, thời điểm ta tra hỏi, tin tức nhận được là chết, thế nhưng sau này ta thăm dò lần nữa, phát , người đệ đệ kia căn bản là có chết, còn bị người nhà của Hiền phi khống chế.Cho nên, Tiểu Tình mặt mặc dù nghe lời ta, nhưng người mà nàng nghe theo lại chính là Hiền phi." Liễu tiệp dư tuy chuyện nhưng mắt vẫn để ý nhìn Trương Vân Nguyệt, ả ta muốn từ mặt Trương Vân Nguyệt nhìn ra vẻ mặt kinh ngạc.

      Dĩ nhiên Trương Vân Nguyệt quả phụ mong đợi của ả, lộ ra vẻ mặt kinh ngạc. Dĩ nhiên Trương Vân Nguyệt khiếp sợ phải vì nội dung lời của Liễu tiệp dư, mà là khiếp sợ Liễu tiệp dư thế nhưng lại tra ra được chuyện này.

      Đây là, trước đó cứ sống an nhàn đến khi bị Hiền phi giáng đòn rồi liền bị kéo vào trong cuộc tranh đấu, mặc dù Hiền phi vẫn cứ sống rất tốt, nhưng Liễu tiệp dư cũng ngay lập tức tra ra những chuyện này. Điều này gia tộc của Liễu Tiệp dư cũng đơn giản.

      Ít nhất so với nhà mẹ Hiền phi kém hơn, trước kia tra ra được chỉ sợ là những người được điều điều tra vốn có chuyên tâm.

      Dù sao trong nhà bọn họ cũng có vài người quan hệ dây mơ rễ má gì đó với nhau.

      Bên trong Phượng Minh cung

      "Hoàng hậu nương nương, Liễu tiệp dư qua Dao Hoa cung, canh giờ trôi qua rồi, vẫn chưa có ra." Cẩm Tú tới bên cạnh hoàng hậu .

      "Làm cho người của ta chú ý chút, nàng ta vào Dao Hoa cung rốt cuộc là muốn làm cái gì." Hoàng hậu được lời Cẩm Tú , mắt cũng nhìn lên .

      Chuyện lần này có vẻ có chút cổ quái, hoàng hậu tin Liễu Như Yên làm ra chuyện như vậy, nhưng tất cả chứng cớ lại chuyện lần này là do Liễu Như Yên làm, hoàng hậu cũng tra xét, nhưng cái gì cũng tra ra được.

      Sau khi Liễu tiệp dư rời , Trương Vân Nguyệt liền trầm mặc Cúc Hoa cùng Ngọc ma ma đỡ nàng vòng trong sân ở Dao Hoa cung.

      "Chủ nhân, ngài cảm thấy lời của Liễu tiệp dư có thể tin được sao?" Cúc Hoa có chút hiểu chủ nhân nhà mình.

      "Cái này, ta nghĩ cũng có thể tin nhưng . . . . . . A!" Trương Vân Nguyệt còn chưa dứt lời, liền trượt chân, mắt thấy sắp phải ngã xuống.



      Chương 45: …….

      "Chủ nhân!" trong lòng Cúc Hoa hoảng hốt, động tác tay cũng vô cùng nhanh chóng hai chân giữ vững, đưa tay kéo lấy tay Trương Vân Nguyệt. Mà Ngọc ma ma bên cạnh cũng phản ứng vô cùng nhanh chóng, trực tiếp liền hướng đất nằm xuống, dùng thân thể của mình làm đệm thịt.

      Tự bản thân Trương Vân Nguyệt cũng phản ứng theo bản năng nhanh chóng làm động tác giữ thăng bằng, bởi vì từng luyện múa mà phản ứng thân thể cũng bén nhạy hơn, theo bản năng hai tay hai chân tìm kiếm phương pháp ổn định trọng tâm.

      màn này có thể là kinh hiểm vô cùng, cung nữ ở cách đó xa sợ đến thét chói tai mau chóng chạy đến bên cạnh Trương Vân Nguyệt, cho dù thể đỡ nàng, làm đệm thịt cho nàng cũng là tốt.

      Mấy ám vệ thân ở chỗ tối đều nhìn thấy màn này, có người cách Trương Vân Nguyệt khá gần, nhanh chóng xông ra ngoài, đở lấy Trương Vân Nguyệt.

      Đợi đến khi Trương Vân Nguyệt ổn định thân thể chú ý tình huống bên cạnh, ám vệ này câu nào mà hướng bức tường giữa Dao Hoa cung và cung Thái Cực mà bay .

      Địa điểm thân ban đầu giờ bại lộ, nếu như còn ở lại chuyện, chỉ sợ về sau những địa điểm thân của các ám vệ khác cũng bị người ta

      "Chủ nhân, ngài sao chứ?" Cúc Hoa khẩn trương cùng với sắc mặt trắng bệch, toàn thân phát run, hai chân như nhũn ra hỏi Trương Vân Nguyệt.

      Tất cả mọi người của Dao Hoa cung cũng bị dọa sợ trận, họ nghĩ tới chỉ dạo ở trong hoa viên chút mà thôi, thế mà cũng gặp phải chuyện như vậy!

      "Mới vừa rồi ta cảm thấy dưới lòng bàn chân rất trơn, thân thể mới đứng vững được, Lý Ma Ma, mau xem thử chổ mới vừa rồi ta qua có vấn đề gì."

      tỉnh táo của Trương Vân Nguyệt tuyệt đối ngoài dự đoán của mọi người, dù chân của nàng vẫn run, thân thể vô lực nhưng rất dễ nhận thấy đầu óc của nàng vẫn còn rất nhanh nhạy. Nếu là người khác chỉ sợ lúc này hoàn toàn quên những chuyện khác rồi.

      Phản ứng này của Trương Vân Nguyệt khiến ánh mắt của ba vị ma ma sáng lên, đối với ba vị ma ma mà muốn sinh tồn trong hậu cung thủ đoạn tất nhiên cần phải có, phải là được có điểm yếu, nhưng tâm tình vững vàng mới là quan trọng nhất.

      người có thể cần phải biết dùng thủ đoạn, chuyện này có thể dựa vào nhưng nha hoàn được mang theo từ trong nhà mẹ đẻ giúp nàng nghĩ ra mấy cái thủ đoạn.

      sợ mình bị người ta tính kế, chỉ sợ bản thân đủ trầm tĩnh để phân tích tình huống, hay tỉnh táo mà nhớ lại để cho người khác giúp mình phân tích tình huống lúc đó.

      Nhưng nếu là người có tinh thần đủ mạnh mẽ người như vậy cũng độc ác, dĩ nhiên nếu như người đó có thể lấy được sủng ái của Hoàng đế cũng có thể cần phải ác độc, bởi vì Hoàng đế rất có thể giúp nàng ta xử lý những chuyện này. . . . . . Dĩ nhiên cũng thể mỗi thời mỗi khắc đều cần phải hung ác, vậy người đó rồi cũng trở thành Độc Phụ. người nam nhân nào nguyện ý muốn Độc Phụ chung chăn gối với mình.

      Cho nên sống trong này tâm trạng phải tĩnh táo là rất quan trọng, thể bởi vì bị bên ngoại ảnh hưởng chút tâm tư liền phập phồng, người như vậy ở hậu cung sống lâu .

      "Tiệp dư chủ nhân, mặt đất có dầu, nhưng chỉ bằng đồng tiền." tới chỗ này Lý Ma Ma dừng chút, thực ra những nơi Trương Vân Nguyệt sắp sửa qua đều phải trải qua lần kiểm tra, mà đoạn đường mà Trương Vân Nguyệt mới vừa qua kia có vấn đề

      "Mới vừa rồi phải là kiểm tra rồi sao? Tại sao còn có dầu?" Cúc Hoa nhìn mặt đất tỏ ra nghi ngờ, lúc kiểm tra họ ở cách đó xa.

      Phải biết là Trương Vân Nguyệt vốn lo lắng chuyện kiểm tra quá sớm, nếu họ kiểm tra xong mà lại trong khoảng thời gian này cũng rất dễ dàng bị người ta lợi dụng, cho nên mỗi lần kiểm tra đều là bọn họ trước kiểm tra, rồi nhóm người chủ nhân cũng sau đó xa, như vậy cũng cần lo lắng có người trong khoảng thời gian này động tay động chân gì đó.

      "Theo nô tỳ thấy, cái nền gạch này được cài đặt rất khéo." Lý Ma Ma qua làm cho mọi người chú ý tới rồi chạy qua đem nền gạch đào lên."Chủ nhân dưới cái nền gạch này có cái hố, trong hố hình như là dầu, chỉ cần chúng ta đạp lên, dầu bên trong căn bản cũng chảy ra. Cái hố này cũng lớn, đạp lên dầu bên trong cũng chảy ra, nhưng nếu như là phụ nữ có thai cũng chắc chắn được.Thân thể phụ nữ có thai so với nương bình thường nặng hơn rất nhiều, cước đạp lên, dầu này dĩ nhiên rỉ ra rồi, chỉ là lượng dầu cũng nhiều lắm, chỉ đủ cho chân bị trượt thôi."

      Đây cũng là lý do tại sao Trương Vân Nguyệt chỉ bị trượt có chân và ngay sau đó liền ổn định được thăng bằng.


      Mizuki thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :