1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Độc chiếm quân sủng, hoàng hậu không dễ chọc - Mèo Bị Cá Ăn (152c)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 147: …….
      "Hoàng thượng, vi thần có lời, chỉ là. . . . . ." Thái y nhìn chút chung quanh rất ràng bày tỏ lời tiếp theo phải người khác nghe tốt hơn.

      Triệu Khải Hâm cau mày, trong lòng hoài nghi thái y rốt cuộc có thể cùng gì, nhưng cũng để cho người chung quanh tất cả xuống. Nhưng mà vẫn để lại mấy người chăm sóc Trương Vân Nguyệt nằm ở giường.

      Thái y nhìn người bị lưu lại, thở dài tiếng, ông làm tất cả những việc trong khả năng rồi, những người này tương lai có còn sống hay phải xem hoàng thượng rồi.

      "Khởi bẩm hoàng thượng, vi thần từng nghe thấy có người cũng như hoàng hậu vậy, bệnh độc lại hôn mê bất tỉnh." tới chỗ này thái y ngừng tạm, "Ban đầu vi thần quả tin chuyện này, nhưng sau lại có nhân hòa vi thần đó là , vi thần mới thể tin tưởng. Đây chính là Vu Cổ (Phù thủy)."

      Thái y xong chân mày Triệu Khải Hâm liền suy đoán nhíu lại, Vu Cổ (Phù thủy)? Vật này cho tới bây giờ bị lịch đại Hoàng thất cấm chỉ đấy!

      "Ngươi xác định?" Triệu Khải Hâm ngưng lông mày nhìn thái y quỳ mặt đất, trong lòng cũng bắt đầu tin tưởng lời của ông.

      "Hoàng thượng, vi thần thể xác định, nhưng mạch tượng của hoàng hậu nương nương cũng phải là ngã bệnh, cũng trúng độc, như thế chỉ có Vu Cổ (Phù thủy) mới có thể làm cho người nào cố tình hôn mê." Thái y , ông cũng phải lung tung, chuyện này ông quả gặp qua.

      Trước kia khi ở dân gian hành y, loại chuyện như vậy có thể là gặp phải số lần cũng tính ít, cũng bởi vì ông trước kia gặp qua cho nên mới khi người khác nghĩ tới những thứ này.

      "Ta hiểu biết rồi, ngươi xuống , chuyện ngày hôm nay ai cũng được ra ngoài." Tầm mắt Triệu Khải Hâm lạnh lẽo ở mặt mọi người bên trong phòng xẹt qua.

      Vu Cổ (Phù thủy) kiện nếu là tra được là ai, chỉ sợ muốn liên luỵ cửu tộc, tự nhiên thể để cho tin tức này tiết lộ ra ngoài.

      "Vâng" tất cả mọi người đáp, tại điều họ khẩn cầu duy nhất chính là Triệu Khải Hâm có thể bỏ qua cho tánh mạng của mình, dù là làm cho mình ra lời họ cũng cam nguyện.

      " mời phương trượng Hộ Quốc tự." Triệu Khải Hâm nghĩ rồi ra.

      Hi vọng Trí Chân phương trượng Hộ Quốc tự có thể xử lý tốt chuyện lần này thôi.

      Trương Vân Nguyệt lẳng lặng nằm ở giường, nàng hoàn toàn biết tại sao mình biến thành cái bộ dáng này, thấy mặt Triệu Khải Hâm cùng nhi tử tiều tụy rất là lo lắng, nàng rất muốn nhắc nhở Triệu Khải Hâm, chăm sóc tốt hai đứa con trai, tuy nhiên thế nào cũng có biện pháp khiến thân thể mở miệng.

      Mà trong trạng thái linh hồn, nàng kêu lớn hơn nữa, Triệu Khải Hâm cùng hai đứa bé cũng nghe được.

      Trí Chân phương trượng Hộ Quốc tự tới rất nhanh, điểm này ra khiến Triệu Khải Hâm cảm thấy rất kinh ngạc.

      "Phương trượng tới nhanh như vậy có biết hay bên này có chuyện gì sao?" Triệu Khải Hâm phải hoài nghi Trí Chân đối với Trương Vân Nguyệt làm cái gì, chẳng qua là cảm thấy rất là nghi hoặc Trí Chân thế nhưng tới nhanh như vậy.

      "Hoàng thượng cần lo lắng, bần tăng là thấy được bầu trời Tinh Túc biến hóa mới tới." Trí Chân lễ độ .

      "Tinh Túc biến hóa?" Triệu Khải Hâm nghi hoặc nhìn Trí Chân, đây là ý gì? Bầu trời Tinh Túc có thay đổi gì? thế nào biết? Trích Tinh Các bên kia tại sao có người đến bẩm báo?

      "Chuyện lần này rất cường đại, Hôm nay ngôi sao trời che mắt ngủ, nếu phải bần tăng chợt có cảm giác thấy, dùng pháp khí trong chùa tương trợ, chỉ sợ cũng thấy được Tinh Túc bầu trời biến hóa ." Trí Chân giọng mà ra, mặt vẻ từ bi mặc dù giảm, nhưng là khẽ nhíu chân mày lại lên sầu lo của ông.

      "Trí Chân đại sư có biết lần này làm là người phương nào? vì sao phải đối phó hoàng hậu của ta?" Triệu Khải Hâm biết Trí Chân gạt mình, hộ quốc đúng là phương trượng vị Đồng quốc sư, nhưng nhiều lần Hoàng đế phong đảm nhiện đều là những ngươi trong lòng có công danh lợi lộc gì đến làm.

      Vì chính là để cho Hộ Quốc tự tham gia đến việc thống trị của hoàng triều, chỉ là Trí Chân là phương trượng thứ hai của Hộ Quốc tự, phương trượng Hộ Quốc tự đời trước là tiền triều lên, chỉ là cũng phải Hoàng đế tiền triều bổ nhiệm, là hòa thượng trong chùa tự chọn .

      "Hoàng thượng, chưa từng xem qua bần tăng dám vọng đoán." Trí Chân lắc đầu, ông Phật hiệu mặc dù cao thâm, nhưng cũng có biện pháp dưới tình huống thứ gì cũng có nhìn đến cũng xác định được người cùng vật làm, huống chi lần này động thủ còn là cao thủ Đạo gia, nếu muốn đối phó cao thủ Đạo gia cũng phải là chuyện dễ dàng. Ông bây giờ muốn chính là trước cứu tỉnh hoàng hậu, khiến thiên địa này khôi phục bình thường.

      Mặc dù hoàng hậu này đến bản thân cũng sửa đổi vận chuyển của trời đất, nhưng từ khi nàng bắt đầu lên làm hoàng hậu, nàng hoàn toàn dung nhập vào bên trong quỹ đạo của trời đất, cái thế giới này lấy loại phương thức khác để khôi phục bình thường rồi, nhưng bây giờ cao thủ đạo gia kia lại nghĩ phá hủy thăng bằng này, đây là điều Trí Chân ông cho phép.

      Nếu dễ dàng hủy hoại thăng bằng trong trời đất này, vậy rất có thể khiến cho chiến tranh xảy ra.

      "Vậy đại sư có thể cứu tỉnh hoàng hậu hay ?"

      "Đương nhiên, bần tăng hôm nay tới đây chính là vì cứu tỉnh hoàng hậu mà đến." Trí Chân xong để cho người ta dẫn đường Phượng Minh cung.

      Triệu Khải Hâm cũng buông chuyện trong tay đến Phượng Minh cung, dọc theo đường trong lòng suy nghĩ lời Trí Chân mới vừa , Trí Chân tìm ra cái người động thủ, như vậy đại biểu đối phương rất có thể lần sau hành động lại, vậy nên làm thế nào cho phải?

      Trí Chân đại tiến vào Phượng Minh cung, đến phòng của Trương Vân Nguyệt, cũng xem Trương Vân Nguyệt nằm ở giường, mà là nhìn linh hồn của Trương Vân Nguyệt.

      "Hoàng hậu nương nương người theo bần tăng ." Trí Chân khiến Triệu Khải Hâm theo ông tiến vào ngẩn người, hoàn toàn hiểu ông gì.

      Hoàng hậu của còn nằm ở giường đâu rồi, Trí Chân thế nào khiến hoàng hậu theo ông?

      Chỉ là Triệu Khải Hâm rất ràng có số việc cũng hiểu , cho nên cũng có lên tiếng cắt đứt hành động của Trí Chân, chỉ an tĩnh ở bên nhìn.

      "Đại sư thấy được ta?" Trương Vân Nguyệt kinh ngạc nhìn Trí Chân, vốn nàng còn tưởng rằng Triệu Khải Hâm tìm tên lường gạt, lại nghĩ rằng quả nhiên thực là đại sư, chỉ điểm ông có thể nhìn thấy mình, phải là người bình thường.

      "Bần tăng dĩ nhiên là có thể nhìn thấy hoàng hậu nương nương." Lần này lời Trí Chân cũng chỉ có Trương Vân Nguyệt người nghe, Triệu Khải Hâm cũng có nghe được Trí Chân có , chỉ thấy Trí Chân chậm rãi hướng bên giường tới.

      Tiếp theo Triệu Khải Hâm cùng Trương Vân Nguyệt hai người thấy được cảnh tượng bất đồng.

      Triệu Khải Hâm chỉ thấy Trí Chân từ người môn đồ lấy ra con rối, thấy trong con rối này nháy mắt Triệu Khải Hâm ngây ngẩn cả người, phía con rối này thoa khắp toàn máu tươi, hơn nữa cắm hai con dao , cũng là đao gỗ, điều này làm cho Triệu Khải Hâm cảm thấy rất kinh ngạc.

      Mà Trương Vân Nguyệt chỉ thấy Trí Chân tản ra hắc vụ nồng đậm gì đó, nàng căn bản thấy được đồ trong hắc vụ này, nhưng nàng lại cảm thấy nguy hiểm, cảm giác nguy cơ rất mãnh liệt khiến Trương Vân Nguyệt nhanh chóng lui về phía sau.

      Trương Vân Nguyệt cảm thấy rất kinh ngạc, mấy ngày nay thời gian nàng phải là có đến gần qua giường, nhưng lại chưa từng có qua loại cảm giác nguy cơ này, hơn nữa vật kia cũng vẫn nhìn thấy qua, tại sao hôm nay lại đột nhiên gặp được?

      "Vật này vốn là bị trận pháp chặn lại, người bình thường thấy được." Trí Chân giải thích câu.

      "Nhưng mà gian phòng này mỗi ngày đều có người quét dọn." Triệu Khải Hâm nhìn con rối trong tay Trí Chân, thể tin được dưới giường lại thậm chí có thứ như vậy.

      "Đây chính là tác dụng của trận pháp." Trí Chân nghiêm túc câu, nhìn đều nhìn tới còn như thế nào quét dọn?

      "Có phải hay chỉ cần đem đồ này phá hủy , hoàng hậu có thể tỉnh rồi hả?" Triệu Khải Hâm nhìn Trí Chân chăm chú hỏi. Vu Cổ (Phù thủy) hơn nữa còn là đặt ở Phượng Minh cung, dưới giường đặt Vu Cổ (Phù thủy), điều này làm cho Triệu Khải Hâm chỉ cảm thấy tức giận khác thường.

      Trí Chân lắc đầu cái, ông vốn cho là chỉ cần tìm ra vật này, phá hủy vật này hoàng hậu mà có thể tỉnh lại, nhưng là bây giờ nhìn lại phải như vậy, hiển nhiên người động thủ nghĩ tới tình huống như thế, cho nên vật trong tay này bị tăng thêm bí pháp.

      Nếu là trực tiếp phá hủy vật này, sát khí mang vật này trực tiếp xâm nhập vào trong thân thể Hoàng hậu, đến lúc đó chỉ sợ hoàng hậu lập tức bỏ mạng.

      "Đại sư, vậy phải như thế nào mới có thể làm cho hoàng hậu tỉnh lại?" Triệu Khải Hâm biết tại hy vọng duy nhất người Trí Chân đại sư, vốn còn hoài nghi đến cùng phải hay thủ đoạn của Vu Cổ (Phù thủy), bây giờ nhìn đến con rối này có thể xác định đây đúng là thủ đoạn Vu Cổ (Phù thủy).

      "Tìm được người thi thuật, hơn nữa giết ." Khi Trí Chân giết vẻ mặt lộ ra thương xót, người thi thuật xem ra là hận độc hoàng hậu, nếu làm như vậy. Đem lấy chính mình cùng thuật pháp cột chung chỗ, nếu muốn cứu người phải giết , nếu giết cũng có bất kỳ biện pháp cứu người, đây hoàn toàn có lưu lại cho mình đường lui a.

      "Người thi thuật là cao thủ sao?" mặt Triệu Khải Hâm tỉnh táo lại, trong lòng cũng rất là nóng nảy.

      " phải, người chế tác con rối này là cao thủ, nhưng người thi thuật cũng phải." Đối với cái điểm này Trí Chân cuối cùng yên tâm rất nhiều, nếu phải người chế tác cùng thi thuật đều là cùng người, vậy còn dễ đối phó.

      "Vậy đại sư có tìm được này thi thuật hay ?" Triệu Khải Hâm mong đợi nhìn Trí Chân, muốn lấy được đồng ý trả lời chắc chắn.

      "Bần tăng tự nhiên hết sức." Trí Chân xong cũng có lại để ý Triệu Khải Hâm, mà là xoay người phân phó Vương Kỳ chuẩn bị muốn thứ đồ vật cần dùng, ra ngoài Phật hương bên ngoài còn có Phật châu cùng với Phật tượng.

      Trương Vân Nguyệt lấy trạng thái linh hồn nhìn những thứ Phật châu Phật tượng Phật hương kia, sau khi xem xong lần nữa kinh hãi, những thứ đồ này phía thậm chí có trong sương mù cùng màu đen kia thứ giống như nhau cùng lưu chuyển! Chỉ là hai người khác biệt duy nhất chính là màu sắc bất đồng, nhưng là hai người cũng để cho nàng cảm thấy tim đập nhanh.

      "Hoàng hậu nương nương chớ đến gần Phật tượng bên này." Trí Chân đối với Trương Vân Nguyệt câu, ra coi như Trí Chân Trương Vân Nguyệt cũng đến gần, cảm giác tim đập nhanh cũng dễ chịu.

      Trương Vân Nguyệt đột nhiên cảm thấy ti vi có chút diễn dịch cũng phải là như thế đáng tin cậy phải sao?

      Trí Chân ngồi niệm kinh, Trương Vân Nguyệt nhàm chán nhìn Trí Chân, nàng cái gì cũng còn nhìn ra, chính là niệm kinh mà thôi a, chẳng lẽ niệm kinh hay tại cách làm rồi hả ? phải đâu?

      Triệu Khải Hâm giống nhau cũng nhìn ra tới Trí Chân rốt cuộc làm gì, nhưng Triệu Khải Hâm biết tại người duy nhất có thể cứu sống Trương Vân Nguyệt chính là Trí Chân rồi, cho nên cũng chuyện chỉ an tĩnh đứng ở bên nhìn.

      "Phụ hoàng." Tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm vào, Trương Vân Nguyệt nhìn đứa con nhà mình rất là đau lòng, chỉ ngắn ngủn thời gian ba ngày, đứa con nhà mình liền lập tức lớn hơn rất nhiều, vốn là đứa con nhà mình khi đối mặt Triệu Khải Hâm cùng mình còn có thể toát ra tính trẻ con, nhưng bây giờ lập tức trưởng thành .


      Chương 148: …….

      Trương Vân Nguyệt đứng lẳng lặng ở chỗ xa nhìn Trí Chân hành động, chỉ thấy kim quang của hào quang tượng Phật chậm rãi hướng đến gần con rối màu xám, mà theo hướng kim quang đến gần, quầng trắng mờ cũng bắt đầu lóe lên nhanh.

      Nhưng Trương Vân Nguyệt lại phát , quầng trắng mờ này mặc dù lóe lên rất nhanh nhưng lại dấu hiệu nào cho thấy muốn tiêu tán .

      Cứ như vậy khi kim quang đến gần quầng trắng mờ lại né tránh, cứ như thế kéo dài đoạn thời gian tương đối dài, quầng trắng mờ dần biến thành sợi tơ trông rất tinh tế, mà kim quang lúc này liền từ phía sau lên như cái cột trụ bao vây quanh quầng trắng mờ, để cho quầng trắng mờ có thể chạy trốn tới chỗ khác, mà miệng ra của cột trụ này là nhắm ngay hướng ngưỡng cửa chánh điện Phượng Minh cung.

      Nhìn màn này Trương Vân Nguyệt chợt hiểu, ra là Trí Chân chuẩn bị thông qua cái đám sương mù xám này tìm đến chỗ người xuống tay kia sao?

      Trương Vân Nguyệt trong lòng rất là nghi hoặc, nhìn càng thêm nghiêm túc. Nàng cho là Trí Chân đứng dậy theo phía sau quầng trắng mờ này, kết quả Trí Chân lại ngồi lẳng lặng ở niệm kinh, mà theo thời gian trôi qua, ngay lúc Trương Vân Nguyệt cảm thấy ngày này hôm nay lại sắp trôi qua rồi, Trí Chân lại động.

      "Hoàng thượng, người tìm được, mời theo bần tăng ." Trí Chân qua liền mang theo người của Triệu Khải Hâm cùng .

      Trương Vân Nguyệt cũng muốn theo xem chút rốt cuộc là ai hại mình như vậy, nhưng lúc nàng tới cửa liền bị đẩy lùi trở về ngã nhào mặt đất. Khi ngã mặt đất trong nháy mắt Trương Vân Nguyệt cảm thấy vô cùng may mắn vì trong trạng thái linh hồn khi ngã xuống cảm thấy đau đớn, nếu cái mông của nàng lúc té nở thành bốn cánh hoa rồi.

      Trương Vân Nguyệt nhàm chán ngồi ở trong phòng lẳng lặng chờ, Trí Chân mang theo Triệu Khải Hâm tới cửa Di Hoa cung.

      "Đại sư là ở chỗ này?" Triệu Khải Hâm kinh ngạc nhìn hướng cửa vào, thể nghĩ đến được lại là Di Hoa cung, nếu như đó là do Quý Phi làm còn có thể tin được, dù sao Quý Phi bây giờ cũng có người khống chế rồi, nếu nàng muốn động thủ, rất có thể cũng phải là do tự bản thân nàng, nhưng bây giờ lại là Di Hoa cung này. . . . . .

      Đợi đến khi Triệu Khải Hâm dẫn người tiến vào Di Hoa cung, cảnh tượng thấy được chính là Hiền phi hộc máu té ở trong phòng, mà cung nữ bên người nàng là dáng vẻ bị kinh hách quá độ.

      "Đây là thế nào?" Triệu Khải Hâm trầm mặt hỏi, bây giờ cũng khẳng định người động thủ lần này rất có thể là Hiền phi rồi, cũng thể ngờ được rằng Hiền phi lại hận Trương Vân Nguyệt đến như vậy, vì muốn để người khác phá Vu Cổ (Phù thủy) này thế nhưng lại trực tiếp lấy bản thân mình ra mà cột chung vào chỗ.

      "Hoàng thượng, nô tỳ biết, Hiền phi nương nương uống trà, lại đột nhiên hộc máu." Cung nữ hoảng sợ trả lời, nàng ta biết vì sao nữa, trà này có vấn đề sao?

      "Người mời thái y tới đây." Triệu Khải Hâm muốn tra hỏi gì liền định tội danh cho Hiền phi, dù sao nếu như tra ràng, như vậy rất có thể hại Trương Vân Nguyệt.

      Dỉ nhiên mời thái y cũng chỉ là vì muốn che giấu tai mắt người khác mà thôi.

      "Đại sư, có phải là nàng ta hay ?" Triệu Khải Hâm giọng hỏi.

      "Vâng" Trí Chân nhìn Hiền phi chút rồi gật đầu, chính là nàng ta, người của nàng ta mang theo oán khí nồng nặc, trong đó luồng oán khí chính là mới vừa từ Phượng Minh cung bên kia chạy trở về .

      Ánh mắt Triệu Khải Hâm tối lại.

      Rất nhanh thái y tới, khi thái y vào thấy hoàng thượng ở Di Hoa cung, vội vàng hành lễ, trong lòng suy nghĩ, đừng Hiền phi này cũng giống như hoàng hậu vô duyên vô cớ hôn mê đó chứ?

      "Các ngươi xuống." Triệu Khải Hâm phất tay cái để tất cả cung nữ nội thị lui ra, chỉ để lại thái y cùng Trí Chân.

      "Hoàng thượng?" Thái y đứng ở đó bên thấy Triệu Khải Hâm cũng tiến lên bắt mạch cho Hiền phi, nhất thời hiểu được ý tứ của Triệu Khải Hâm.

      "Ngươi có thể mở mắt." Triệu Khải Hâm lạnh lùng nhìn Hiền phi giường.

      "Ha ha, hoàng thượng nghĩ tới thế nhưng ngài lại mời cả phương trượng của Hộ Quốc tự." Tôn Phỉ Phỉ mở mắt, khóe môi nhếch lên nụ cười ôn nhu.

      Thái y ở bên nghe được toát ra mồ hôi lạnh, chuyện này sao lại quái dị như vậy chứ?

      "Phương trượng tiếp theo phải làm sao?" Triệu Khải Hâm nhìn phương trượng hỏi.

      "Giết nàng." Phương trượng tràn đầy từ bi vẻ thần sắc cũng đành lòng.

      "Cái tên hòa thượng ngu ngốc kia! Nếu muốn hoàng thượng giết ta, cần gì phải làm ra cái bộ dạng giả từ bi này? thấy ghê tởm sao? !" Tôn Phỉ Phỉ liếc mắt nhìn Trí Chân cái, mặt đông lạnh đến nỗi có thể rớt vụn băng ra, mà chỗ oán khí mà người ngoài thấy được kia cũng càng thêm dày đặc.

      "A di đà Phật, Ngã Phật Từ Bi, thí chủ tự gây nghiệt chướng, trách được người khác. Hôm nay thân ngươi chết lại có thể cứu được muôn dân trăm họ cùng tránh được chiến hỏa, chính là tạo phúc cho muôn dân trăm họ công đức vô lượng." Trí Chân chăm chú nhìn Tôn Phỉ Phỉ .

      Thái y ở bên nghe mà mắt nổ đom đóm, Hiền phi chết lại có thể tạo phúc cho lê dân bá tánh? Cách này làm cho người ta cảm giác thể tin được. Nhưng thái y cũng giống như tất cả dân chúng của Cảnh Hi vương triều dạng tin Phật, đối với Trí Chân vị phương trượng Hộ Quốc tự này vẫn là rất tin tưởng.

      "Thái y, kê đơn thuốc." Triệu Khải Hâm thản nhiên .

      "Ngươi đáng lẽ nên dùng Vu Cổ (Phù thủy)." Triệu Khải Hâm đối với Tôn Phỉ Phỉ giường xong câu này, xoay người cất giọng : "Truyền ý chỉ của trẫm, Tôn gia nữ Tôn Phỉ Phỉ dùng Vu Cổ (Phù thủy). . . . . . Giết cửu tộc!"

      "Hoàng thượng người thể! Đây tất cả đều là do ta làm, liên quan đến người trong nhà ta! Ngài thể, thể đối với Tôn gia cửu tộc của ta như vậy!" Tôn Phỉ Phỉ nghe Triệu Khải Hâm lại muốn diệt cửu tộc của Tôn gia, liền kích động, nàng làm thế nào cũng nghĩ đến chuyện Triệu Khải Hâm này lại hung ác như thế!

      Triệu Khải Hâm lạnh lùng liếc Tôn Phỉ Phỉ cái, "Trẫm rồi đáng lẽ ngươi nên dùng Vu Cổ (Phù thủy), Vu Cổ (Phù thủy) là họa liên lụy tru di cửu tộc. Đây là Luật Lệ."

      Tôn Phỉ Phỉ ngây ngẩn cả người, nàng ta chưa từng nghĩ tới chuyện có thể trở nên như vậy, nàng ta cho là, chuyện lần này mình làm rất nhẫn, có người phát , mà bởi vì cái này cũng gấn liền người mình, cho nên nàng ta cho rằng người ngoài giải được cũng thể nào phát ra nàng ta được, hoàng hậu hẳn phải chết.

      Đồng thời cũng cảm thấy coi như nếu phát ra, nàng ra cũng có việc gì, Tôn gia gia đại nghiệp cường đại, nếu như rằng dính liếu cửu tộc, chỉ sợ mặt đất cả Kính Thành đều bị máu tươi nhuộm đỏ, mặc dù Triệu Khải Hâm được coi là Hoàng đế quá mức nhân từ, thế nhưng cũng phải là Bạo Quân, nàng ta cho là. . . . . . ra tất cả là đều là tự nàng cho là! Coi như phải là Bạo Quân, nhưng cũng là Đế Vương!

      Tôn Phỉ Phỉ chán chường nằm ở giường, nàng ta thành Tội Nhân Tôn gia!

      Chuyện cửu tộc Tôn gia sắp bị chém đầu truyền khắp cả vương triều Cảnh Hi, nhưng gia đình cùng Tôn gia quan hệ tốt lúc trước tất cả đều lẫn tránh hết, phải bọn họ muốn vì Tôn gia chuyện, mà là họa Vu Cổ (Phù thủy) này quá mức nghiêm trọng, chỉ cần chút sơ sót, bọn họ cũng liên lụy gia tộc của mình!

      Mà dân chúng Cảnh Hi vương triều mặc dù cũng là cảm thấy người của Tôn gia rất đáng thương, cũng chỉ bởi vì nuôi ra nữ nhi làm loạn mà liên lụy mọi người trong nhà, tuy nhiên cũng có người nào vị hoàng đế Triệu Khải Hâm này tàn bạo.

      Dù sao họa Vu Cổ (Phù thủy) này ai cũng ghét, ai cũng sợ hãi. Hơn nữa chuyện này được ghi chép trong Luật Lệ, dưới tình huống ngươi biết gây họa tới cửu tộc mà vẫn còn làm, đó chính là ngươi muốn tất cả người trong nhà của ngươi đều chết hết, điều này có thể trách ai? Dĩ nhiên đây là tự làm tự chịu.

      Trương Vân Nguyệt cũng biết chuyện bên ngoài, sau khi Hiền phi chết, cái hình nộm đó cũng bị phá hủy, hồn phách của Trương Vân Nguyệt lúc hình nộm bị hủy diệt trong nháy mắt bị hút vào trong thân thể.

      Chỉ là nàng hôn mê thời gian quá dài, thân thể rất suy yếu, mặc dù linh hồn trở về thân thể nhưng có biện pháp lập tức tỉnh lại.

      "Đại sư, ngài phải sao sao? Vì sao hoàng hậu bây giờ còn chưa tỉnh lại?" Triệu Khải Hâm tới Phượng Minh cung lại phát Trương Vân Nguyệt hoàn toàn có dấu hiệu tỉnh lại, khẩn trương xoay người hỏi Trí Chân.

      "Hoàng thượng, chuyện tình tiếp theo ngài phải hỏi thái y rồi !’’

      Triệu Khải Hâm vội vàng tìm thái y đến, biết được nguyên nhân là bởi vì thân thể quá mức yếu đuối cho nên có khả năng ngay lập tức tỉnh lại được, trong lòng mới thở phào nhõm. .

      Chuyện Vu Cổ (Phù thủy) làm cho cả Kinh Thành bao gồm cả bên trong hoàng cung cũng bị đè nén mấy phần, những vị học cát đại thần này cũng an phận hơn, các nữ nhân trong hậu viện đại thần cũng an phận , nữ nhân trong hậu cung cũng tương tự mà an phận. Vì vậy trong khoảng thời gian này Kinh Thành thế nhưng lại biểu ra loại hài hòa quỷ dị khó có được.

      Cứ như vậy thời gian cứ chậm rãi trôi qua, rất nhanh tháng bảy qua hết, tháng tám lập tức đến, mùng tám tháng tám là ngày sinh Thái hậu.

      Các vị đại thần thở phào nhõm, ngày sinh Thái hậu tới, hoàng thượng chắc cũng đến nỗi bị đè nén như vậy nữa chứ? Cuộc sống lại có thể khôi phục bình thường rồi phải sao?

      Thái hậu trở về khiến Triệu Khải Hâm vui mừng.

      "Mẫu hậu, ngài cuối cùng cũng trở về." Triệu Khải Hâm nhìn gương mặt mẫu hậu mình đầy nếp nhăn, đột nhiên lòng cũng có chút chua xót.

      "Cái đứa con này, nhanh trở lại phải là để cho ngươi xử lý mọi chuyện sao? Nếu mẫu hậu trở lại, có số việc ngươi xử lý cũng dễ dàng à." Thái hậu cười ha hả .

      Đối với hai tôn tử Triệu Thiên Sâm cùng Triệu Thiên An bà đều rất thích, về phần thân phận quá cao tại của Trương Vân Nguyệt cũng khiến cho hai cháu trai nhận được thân phận cao hơn, bà tự nhiên cũng phản đối, nhưng có nghĩa là những tên đại thần kia phản đối.

      Nếu như bà mà ở trong cung, những đại thần kia tất nhiên tìm đến bà, để cho bà nghĩ biện pháp bác bỏ thánh chỉ của hoàng đế.

      Cho nên bà dứt khoát hồi cung nữa, để cho bà có ở trong cung, các đại thần cũng thể tìm được người khiến Triệu Khải Hâm thu hồi ý tưởng, và cũng an tĩnh như vậy mà đón nhận phải sao?

      "Mẫu hậu." Trương Vân Nguyệt nhìn Thái hậu cười gọi tiếng.

      Từ sau chuyện bệnh dịch lần trước, nàng cũng gần hai năm chưa từng thấy qua Thái hậu

      "Hoàng nãi nãi, hoàng nãi nãi, sao bây giờ ngài mới trở về, bảo bảo cũng muốn người." Triệu Thiên Sâm tiến lên nhào tới cạnh chân Thái hậu.

      biết thân phận của mẫu thân mình cao, cho nên ngoài việc có thể nhận được sủng ái của hoàng thượng, được Thái hậu thích cũng là rất quan trọng. là bé ngoan tự nhiên muốn giúp đỡ mẫu thân mình rồi.

      "Bảo bảo cũng cao lớn như vậy rồi." Thái hậu nhìn thấy tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm, rất vui mừng, đứa này rất ngoan ngoãn đáng .

      "Mẫu hậu, chúng ta trở về thôi." Triệu Khải Hâm thấy Thái hậu ôm Triệu Thiên Sâm buông tay, mặt khỏi lộ ra nụ cười, đứa này tại vẫn luôn là dáng vẻ của tiểu đại nhân, khó có được có hội nhìn thấy Thái hậu nên vì để lấy lòng Thái hậu mà làm ra dáng vẻ đứa bé.

      Như vậy tồi.

      Trương Vân Nguyệt cùng Triệu Khải Hâm hai người liếc mắt nhìn nhau, đối với biểu của con trai mình bày tỏ hài lòng.

      "Hoàng nãi nãi, người xem đây là đệ đệ Tiểu An." Tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm chỉ vào người bên cạnh ôm người bạn Triệu Thiên An được bao bọc lại.

      "Tiểu An, đây là hoàng nãi nãi." Triệu Thiên Sâm tới bên cạnh đệ đệ mình nghiêm túc đối với đệ đệ nhà mình .

      Mặc dù bây giờ người bạn Triệu Thiên An nghe cũng hiểu tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm gì, nhưng cũng có phản ứng đối với lời của , vốn dĩ chính là luôn làm biết mệt như vậy.

      Mizuki thích bài này.

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 149: …….
      Mọi người còn chưa phản ứng kịp với hành động của tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm, Thái hậu là người đầu tiên phản ứng, Thái hậu nhìn hai Tôn tử khỏe mạnh trước mắt trong lòng dâng lên hồi cao hứng, đối với chuyện Triệu Khải Hâm đụng tới nữ nhân khác ngoài Trương Vân Nguyệt bà cũng truy cứu.

      Dù sao Trương Vân Nguyệt cũng làm tròn nghĩa vụ sinh đẻ của người con dâu, Thái hậu cũng muốn cưỡng cầu, có quá nhiều hài tử có lúc cũng phải là chuyện tốt, nhất là huynh đệ dị mẫu (cùng cha khác mẹ), nhìn An vương liền biết, Thái hậu cũng muốn Tôn tử của bà trải qua những chuyện mà con trai bà từng phải trải qua.

      "Tốt tốt, Tôn tử ngoan." Nụ cười mặt Thái hậu rất ràng, để cho những đại thần muốn bà trở lại để áp chế Hoàng thượng cũng phải im lặng.

      Nếu như lúc này bọn họ còn hiểu ý, uổng công bọn họ triều lăn lộn, tại dáng vẻ Thái hậu rất ràng, nàng đối với hai Tôn Tử rất hài lòng, hoàng thượng có người thừa kế , như vậy cũng cần vội vàng sanh con .

      Hơn nữa Trương Vân Nguyệt có họ ngoại chống lưng, như vậy dù có sủng ái mình nàng cũng cần lo lắng nhà ngoại lấy thế mà kiêu ngạo, so với tất cả nữ nhân thế gia khắp nơi trong hậu cung đều tốt hơn nhiều.

      tại mấy người của thế gia muốn thăng tiến, chỉ có thể dựa vào bản lãnh của mình, mà phải là dựa vào sủng ái của Triệu Khải Hâm như trước.

      Nghĩ như vậy, những gia chủ thế gia kia cũng thông suốt, tại tất cả mọi người đều cùng dạng, đứng ở cùng hàng bắt đầu thượng triều, quan vị cao hay thấp thể tài năng của bọn họ. như vậy ra cũng rất tốt phải sao?

      Hàn Ngọc Cầm thân là Quý phi địa vị ngay sau Trương Vân Nguyệt, vốn muốn thả nàng ta ra, nhưng để trấn an người của Hàn gia, Triệu Khải Hâm thể thả Hàn Ngọc Cầm ra, đồng thời vì an toàn của Trương Vân Nguyệt, đem cung nữ bên cạnh Trương Vân Nguyệt đều đổi thành ám vệ.

      Chỉ có như vậy mới có thể phòng bị Hàn Ngọc Cầm có thể làm ra chuyện gì đó.

      Bất quá để cho Triệu Khải Hâm thế nào cũng có nghĩ đến chính là, Hàn Ngọc Cầm làm như vậy, hơn nữa còn động thủ trước mặt nhiều người như vậy!

      Giờ phút này Triệu Khải Hâm đột nhiên hiểu, Hàn Ngọc Cầm có thể bỏ mặc Hàn gia! Suy nghĩ của nàng tựa hồ bị cổ độc hoàn toàn! Vốn là muốn để Lục Ca dùng cổ độc khống chế Hàn Ngọc Cầm, để cho nàng động thủ lần nữa trong lễ mừng thọ.

      Nhưng bây giờ. . . . . .

      Tất cả mọi người có mặt ở đây nghĩ tới người Hàn Ngọc Cầm còn mang theo chủy thủ, hơn nữa nàng lại muốn ám sát Thái hậu!

      Đúng vậy ám sát Thái hậu! Nàng hề hướng Trương Vân Nguyệt công kích, mà là hướng Thái hậu công kích.

      Thấy màn như vậy các đại thần hoàn toàn kinh hãi, bọn họ hoàn toàn có cách nào hiểu được hành động của Hàn Ngọc Cầm, hiểu tại sao.

      "Ngọc Quý phi có phải điên rồi hay ?" Có người cùng Hàn gia quan hệ rất tốt, trong lòng rất là lo lắng việc làm của Hàn Ngọc Cầm làm liên lụy Hàn gia.

      "Ha ha, xem ra Hàn gia lần này còn hơn gì Tôn gia." Có người nhìn động tác của Hàn Ngọc Cầm, trong lòng cao hứng, ít gia tộc đối với những thế gia này mà tuyệt đối là chuyện tốt, bày tỏ người tranh đoạt tư nguyên với bọn họ ít rồi.

      "Hộ giá!" Triệu Khải Hâm phản ứng rất nhanh, mà hộ vệ bên cạnh Thái hậu phản ứng cũng rất nhanh, ám vệ ở chỗ tối cũng nhảy ra ngoài.

      Chẳng qua là này Hàn Ngọc Cầm hình như uống thuốc gì đó, cả người từ trói gà chặt, biến thành võ lâm cao thủ.

      Những ám vệ và thị vệ kia lại bị nàng đạp bay ngược ra ngoài, màn này kinh hãi ít người.

      Trương Vân Nguyệt nhanh chóng vọt tới bên người Thái hậu, cũng may khoảng cách giữa nàng cùng Thái hậu rất gần.

      "Bảo Bảo mang theo đệ đệ lui về phía sau!" Trương Vân Nguyệt nhìn thấy hài tử đứng trước mặt Thái hậu, trong lòng lo lắng yên.

      "Mẫu hậu cần lo lắng, Bảo Bảo bảo vệ mình ." Vừa Triệu Thiên sâm vừa đẩy đệ đệ của mình về phía sau cái, cũng may phía sau Bảo Bảo chính là Thái hậu, Triệu Thiên An bị đẩy cũng có ngã xuống chỉ là tựa vào đùi Thái Hậu.

      Thái hậu cúi đầu nhìn hai Tôn tử của bà, Triệu Thiên An tuổi còn căn bản hiểu tình huống lúc này là như thế nào, còn tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm lại vô cùng kiên định đứng ở trước mặt của bà.

      Lúc này Triệu Thiên Sâm xác định đệ đệ an toàn, lấy ra súng lục đặt sẵn người ra.

      Kể từ khi vật này nằm trong tay cậu, cậu vẫn luôn nghiêm túc tập luyện cách sử dụng nó, lúc mới đầu quả thực là cậu dùng quen, lực đàn hồi của nó quá mạnh, mỗi lần bắn xong luôn khống chế được cảm giác của cánh tay.

      Nhưng lâu dần cũng thành thói quen, mặc dù cánh tay vẫn còn hơi khó chịu, nhưng vẫn nằm trong giới hạn chịu đựng của cậu.

      "Phanh!" tiếng, đầu súng lục bốc lên làn khói trắng, thân thể Hàn Ngọc Cầm vốn điên cuồng bỗng dưng cứng đờ, động tác của hai chân đột nhiên dừng lại.

      Triệu Thiên Sâm cho rằng làm như vậy ít nhất có thể kìm hãm hành động của Hàn Ngọc Cầm? Nhưng kết quả lại là để cho mọi người cảm thấy khiếp sợ.

      Hàn Ngọc Cầm dường như cảm nhận được chút đau đớn nào, hai chân chẳng qua là bị công kích nên dừng lại chút, nhưng sau đó lại tiếp tục di chuyển. Hơn nữa hình như Hàn Ngọc Cầm có mục tiêu mới, hai tròng mắt của nàng vốn nhìn chằm chằm Thái hậu, nhưng bây giờ hai tròng mắt đảo vòng, nhìn chằm chằm Bảo Bảo.

      Trương Vân Nguyệt vừa nhìn thấy tình huống này, cả người cũng căng thẳng đứng lên, để ý mấy chuyện khác, trực tiếp xông lên chắn trước mặt Bảo Bảo, đồng thời cầm lấy súng lục trong tay Bảo Bảo.

      "Bảo vệ Nhị hoàng tử!" Trương Vân Nguyệt tỉnh táo ra lệnh.

      Triệu Khải Hâm lại nhíu mày cái, bước nhanh mấy bước đến bên cạnh Trương Vân Nguyệt.

      " cần lo lắng, trẫm để cho Bảo Bảo gặp chuyện may ."

      Trương Vân Nguyệt ngẩn người lúc này mới nhớ tới Triệu Khải Hâm vẫn đứng ở bên cạnh, "Nhưng mới vừa rồi. . . . . ."

      "Bảo Bảo cũng còn , chuyện gì phải trải qua cuối cùng vẫn phải trải qua, như vậy mới có thể nhanh chóng trưởng thành, tại chỉ có mình Hàn Ngọc Cầm, chung quanh đây có nhiều người bảo vệ như vậy, ngược lại nhi tử càng thêm an toàn." Triệu Khải Hâm nghiêm túc .

      Trương Vân Nguyệt nghe Triệu Khải Hâm như vậy mới tỉnh táo lại, quay đầu nhìn lại, đúng vậy, hộ vệ ít cũng đến vài trăm người, nhiều người như vậy làm sao có thể đối phó được Hàn Ngọc Cầm đây?

      Dù cho mỗi người cho nàng đao, mấy trăm người cũng đủ đem nàng chém thành thịt vụn .

      Các đại thần cũng phát ra điểm này, họ đồng ý với cách làm của Triệu Khải Hâm, nhưng cũng vô cùng khiếp sợ, Nhị hoàng tử hình như mới có tám tuổi nha? ! Bình thường sáu tuổi vỡ lòng, tám tuổi bắt đầu học tập cỡi ngựa bắn cung, nhưng bây giờ Nhị hoàng tử mới có tám tuổi nha!

      Súng lục kia các đại thần cũng từng gặp qua, nhưng nghĩ rằng đứa trẻ tám tuổi cũng có thể dùng vật này, các đại thần bây giờ hoàn toàn thay đổi suy nghĩ.

      vì cái gì khác, chỉ muốn con mình bình an vô , bọn họ quyết định sau khi trở về nhà mua khẩu súng lục cho nhi tử nhà mình phòng thân.

      Quả nhiên thời gian chưa đến năm phút đồng hồ, với cố gắng của Bảo Bảo, cùng với giúp đỡ của những hộ vệ bên cạnh, rốt cuộc Hàn Ngọc Cầm cũng được giải quyết, lúc này Lục Ca cũng chạy đến, ngay sau khi xuất lập tức đến bên người Hàn Ngọc Cầm, nghiêm túc kiểm tra phen, sắc mặt liền trầm xuống.

      Mọi người ở đây có kinh ngạc có trấn định nhìn Lục Ca, bất quá cũng chỉ lẳng lặng đứng bên nhìn .

      "Hoàng thượng, có người cho Ngọc Quý phi uống cổ độc, hơn nữa vừa rồi còn khống chế Ngọc Quý phi nên nàng mới làm ra những chuyện như vậy." Thần sắc mặt Lục Ca rất ngưng trọng.

      Mọi người vừa nghe lời của Lục Ca sắc mặt đều biến đổi, cổ độc? Có rất nhiều người nghe cũng chưa từng nghe qua, chỉ nghe bảo có thẻ khống chế người nên mới, cho nên có có thể khống chế người gì đó.

      Ngọc Quý phi cùng lắm cũng chỉ là bình thường, bị chế nên mới biến thành cao thủ, hơn nữa còn có cảm giác đau, người như vậy, nếu chỉ có người tốt, nhưng nếu có trăm ngàn người như vậy, . . . . . .

      Mỗi người ở đây nhịn được đều rùng mình cái

      "Tra! Trẫm cũng muốn xem chút người nào có lá gan lớn như vậy lại muốn ám sát Thái hậu!" Sắc mặt Triệu Khải Hâm vô cùng khó coi, coi như muốn ở đại thọ của Thái hậu xử lý Hàn Ngọc Cầm, nhưng cũng chỉ muốn Lục Ca khống chế nàng xuất thủ với mà thôi.

      phải để cho nàng động thủ với Thái hậu, Thái hậu là mẹ của , là trong những người mà quan tâm nhất. thể nào lấy an nguy của mẫu thân ra đùa giỡn, cho dù có mười phần tôn trọng cũng bao giờ lấy bình an của Thái hậu ra để đạt được mục đích của mình!

      Hàn Ngọc Cầm đột nhiên làm loạn khiến cho các vị đại thần đều im lặng, bất quá khi nghe Lục Ca Hàn Ngọc Cầm bị cổ độc khống chế, tất cả mọi người mới thở phào nhỏm, Chuyện của Tôn gia mới qua chưa bao lâu, những gia tộc trung lập có quan hệ tốt với Hàn gia cũng muốn ra mặt.

      Ngược lại những gia tộc có quan hệ tốt với Hàn gia trong lòng thở dài tiếng, chuyện lần này đáng tiếc, cuối cùng vẫn có tổn hại gì đến Hàn gia.

      Trước mặt nhiều người như vậy Triệu Khải Hâm để cho Lục Ca ra chuyện Hàn Ngọc Cầm bị người khác khống chế, chính là muốn cho người trong thiên hạ biết, chuyện lần này liên quan gì đến Hàn gia .

      Mà trước kia chuyện Hàn Ngọc Cầm tính kế Trương Vân Nguyệt, trừng phạt mấy người nhà của Hàn gia làm chuyện đó, chuyện này coi như là qua. Hàn gia dù sao cũng là công thần, Triệu Khải Hâm cũng muốn làm hoàng đế có mới nới cũ.

      Trương Vân Nguyệt đối với những chuyện này cũng chú ý, tại điều nàng lo lắng nhất vẫn là hai nhi tử của nàng, thấy hai đứa bé bình an vô , Bảo Bảo có bị hù, khuôn mặt tiểu An tò mò nhìn, cũng có bị hù sợ, lúc này mới yên tâm lại

      Bên trong cung Thái Cực.

      " chút xem xảy ra chuyện gì? Trẫm phải là để cho ngươi khống chế Hàn Ngọc Cầm sao?" Triệu Khải Hâm nhìn Lục Ca quỳ mặt đất, cũng tin tưởng Lục Ca làm ra loại chuyện như vậy, nhưng tại muốn Lục Ca tra giúp xem rốt cuộc là kẻ nào ra tay.

      "Hoàng thượng, thần nghĩ, có thể Lục chưa chết." Lục Ca có chút xác định , trong lòng mặc dù rất nguyện ý tin tưởng, dù sao lúc đàu sau khi Lục chết, thi thể nàng ta là do kiểm tra, đúng là chết.

      Nhưng tình huống bây giờ, giải thích duy nhất chính là Lục chưa chết. Dù sao cũng xảy ra chuyện ngoài ý muốn, nàng ta sớm chút liền khống chế Hàn Ngọc Cầm, mà chỉ có Lục mới có thể kinh động đến cướp Hàn Ngọc Cầm rồi hạ cổ độc.

      Như vậy ngoại trừ khả năng Lục chưa chết còn khả năng nào khác.

      "Có tra được tại nàng ta ở chỗ nào ?" Thần sắc mặt Triệu Khải Hâm rất lạnh, đồng thời trong lòng cũng rất là khẩn trương, chỉ sợ Lục đột nhiên xuất hại hai đứa bé cùng Trương Vân Nguyệt còn có Thái hậu.


      Chương 150: ……..

      " có." Lục Ca cảm thấy rất xấu hổ, cho là rất lợi hại, kết quả chút chuyện như vậy cũng làm xong, rất thích hợp.

      Triệu Khải Hâm trầm mặc chốc lát, "Phái thêm nhiều người tới bên người Thái hậu và hai vị hoàng tử."

      "Vâng" Rất nhanh Lục Ca xuống an bài, chuyện lần này nhất định phải xử lý tốt, nếu còn mặt mũi nào làm thủ lĩnh đội ám vệ.

      Triệu Khải Hâm tới cung Thọ Khang, Thái hậu ngồi ở vị trí chủ vị, sắc mặt có chút tái nhợt.

      "Mẫu hậu sao vậy?" Triệu Khải Hâm thấy sắc mặt Thái hậu còn chưa khôi phục như cũ, trong lòng rất lo lắng, dù sao Thái hậu tuổi cũng lớn.

      "Ta sao, con lại đây, rốt cuộc xảy ra chuyện gì?" Bà nhìn Triệu Khải Hâm hỏi, bà cũng có hoài nghi Triệu Khải Hâm dùng chuyện này tính toán bà, nhưng bà nhìn ra, Triệu Khải Hâm sớm biết Hàn Ngọc Cầm trúng cổ độc.

      "Hàn Ngọc Cầm bị người khác hạ cổ độc, nhi tử vốn định chờ Mẫu hậu trở về cung rồi mới mọi chuyện cho người biết, vốn an bài để nàng trong lễ mừng thọ động thủ với nhi tử, lần này vốn là nhi tử định để cho nàng ta ra ngoài tiếp giá, nhưng dù sao nàng cũng là có phong hào quý phi, ở phía sau hậu cung địa vị kế dưới hoàng hậu, nếu quả như xuất , chỉ sợ Hàn gia đồng ý.

      Nên nhi tử suy nghĩ dự định để Lục Ca dùng cổ trùng khống chế nàng ta, bảo đảm tiếp giá kịp thời, lại nghĩ rằng cuối cùng vẫn xảy ra chuyện, Lục Ca Lục chưa chết, cổ trùng kia là do Lục chế ra."

      "Lục và Lục Ca phải là ám vệ của con sao? Hai năm qua xảy ra những chuyện gì?" Thái hậu cau mày nhìn Triệu Khải Hâm, bởi vì bà muốn Triệu Khải Hâm có cảm giác bà khống chế , cho nên chuyện ở trong cung bà cũng muốn tìm hiểu quá , hơn nữa Triệu Khải Hâm cũng muốn Thái hậu ở ngoài cung mà vẫn phải lo lắng việc trong cung.

      Nên đương nhiên Thái hậu hoàn toàn biết chuyện của Lục , huống chi người biết chuyện của Lục cũng nhiều lắm.

      "Lục phản bội?" Thái hậu cau mày, trong lòng hoàn toàn tin tưởng, Lục có cảm tình với nhi tử của bà bà cũng có biết chút ít.

      "Nàng động thủ với Hoàng hậu." Triệu Khải Hâm giải thích câu, Lục quả có hướng động thủ, nhưng lại động thủ nữ nhân mà nhất.

      " ra là như vậy." Thái hậu gật đầu, thế nhưng lại quản chuyện trong hậu cung, khó trách Triệu Khải Hâm tha cho nàng.

      "Mẫu hậu, trong khoảng thời gian này người nên nghỉ ngơi tốt, nhi tử phái rất nhiều ám vệ tới đây, tại chưa biết Lục trốn ở chỗ nào." Triệu Khải Hâm cau mày.

      Đối với điểm này Triệu Khải Hâm tại cũng biết làm sao, ban đầu khi Lục nuôi loại cổ trùng này rất vui vẻ, loại cổ trùng đặc biệt này cần có người theo khống chế, thành thạo rồi chỉ cần hạ mệnh lệnh là được rồi.

      Đây cũng là lý do tại sao Lục Ca có mặt trường ngay lúc đó, Lục Ca ngờ được là Lục còn sống, cho nên mới để cho Lục có cơ hội ra tay.

      Nhưng Lục làm vậy là có mục đích gì? Nếu như người mà Lục động thủ là Trương Vân Nguyệt mọi người có thể dễ dàng hiểu được, nhưng đối tượng mà Lục ra tay lại là Thái hậu.

      Điều này có lợi ích gì cho nàng ta?

      Trương Vân Nguyệt thấy Triệu Khải Hâm sau khi tới đây luôn ngồi chỗ ngẩn người, ngay cả cơm tối cũng ăn, thở dài tiến lên đẩy cái, "Hoàng thượng người suy nghĩ cái gì vậy? Nên dùng cơm rồi ."

      "Nàng xem, rốt cuộc tại sao Lục lại ra tay với Thái hậu?" Triệu Khải Hâm nghĩ mãi nhưng vẫn hiểu nổi tại sao Lục lại làm vậy.

      Trương Vân Nguyệt suy nghĩ chút nhưng cũng nghĩ ra được mục đích của Lục ,

      "Hoàng thượng thử đổi góc độ rồi suy nghĩ lại thử xem sao?"

      "Hử?"

      "Người xem, nếu để cho Lục thành công có kết quả gì?" Trương Vân Nguyệt thấp giọng hỏi.

      Triệu Khải Hâm cau mày, nếu quả như để cho Lục thành công, Hàn Ngọc Cầm chính là thích khách ám sát Thái hậu, cho dù người nàng ta bị hạ cổ độc, cũng thể dễ dàng tha cho nàng ta như vậy, thậm chí Hàn gia cũng có thể bị liên lụy, coi như rộng lượng bỏ qua cho Hàn gia, trong lòng Hàn gia chắc chắn cũng khó chịu, cảm thấy phải là động thủ, mà là chờ cơ hội để ra tay.

      "Hoàng thượng, Lục đây là bởi vì nên mới chuyển thành hận nha." Trương Vân Nguyệt cười ha ha nhìn Triệu Khải Hâm, trong lòng lại có chút lo lắng, núp trong bóng tối, nên càng khó đối phó hơn.

      "Yên tâm, trẫm giải quyết." Triệu Khải Hâm ôm người ở trong ngực, mang mặt thần sắc kiên định, lần này nhất định phải đem Lục giải quyết.

      Hôm sau, bên trong cung Thái Cực.

      "Vương Kỳ, ngươi mang đội ám vệ khác dò xét cẩn thận, trẫm tin tưởng, nhất định Lục vẫn còn ở trong cung. Nhất là Hoa Vũ cung của Ngọc Quý phi, nghiêm túc tra chút, ngày đó có người nào đến gần Ngọc Quý phi hay , rất có thể Lục dịch dung."

      "Vâng" tại Vương Kỳ cũng biết làm thế nào để nhận ra Lục nữa, nếu như Lục an phận làm ám vệ, tương lai cùng Lục Ca lập gia đình phải rất tốt hay sao? Nhưng nàng ta lại thích Hoàng thượng, thích thích, nhưng cuối cùng lại biến thành hận.

      Giờ phút này Lục Ca cũng ở bên trong, núp ở chỗ tối tìm kiếm, Lục có thể giả chết lừa thành công, thể phủ nhận nàng ta cũng có chút bản lãnh.

      "Lục , ra đây ." Lục Ca đứng trong đại điện Hoa Vũ cung, quan sát hoàn cảnh chung quanh, xác định Lục có ở chỗ này hay , nếu nàng ta có thể tránh thoát kiểm tra sống sót, việc núp tránh tra xét của cũng phải thể

      Lục Ca ở bên trong gọi hồi lâu nhưng có động tĩnh, nhưng Lục Ca cũng rời Hoa Vũ cung, ngược lại phái ám vệ tới, bao vây nơi này lại.

      Thời điểm Vương Kỳ đến chính là chứng kiến màn này.

      "Thế nào? Ngươi cũng hoài nghi Lục vẫn còn ở Hoa Vũ cung?" Vương Kỳ nhìn Lục Ca hỏi.

      "Ừ, hôm đó sau khi việc xảy ra ta cho người theo dõi Hoa Vũ cung, thấy có người ra ngoài." Lục Ca thấp giọng , mặc dù có ám vệ giám sát Hoàng cung, nhưng cách nhau quãng mới an bài người, lần này đem Hoa Vũ cung bao vây lại.

      "Mật đạo sao?"

      "Mật đạo ta cho người canh chừng. Ba người thay phiên" Lục Ca tự nhiên cũng biết mật đạo quan trọng.

      Sau khi Vương Kì đem tất cả cung nữ trong Hoa Vũ cung tập hợp lại, dò xét cẩn thận từng người .

      "Lục Ca ngươi tới giúp ta, xem chút những cung nữ này có dịch dung hay ." Vương Kỳ híp mắt nhìn những cung nữ đứng trước mặt, rất hi vọng Lục ở trong đó, như vậy cần phải tìm ở những nơi khác nữa.

      "Được."

      Lục Ca mang theo ám vệ nhanh chóng tiến lên, xem kĩ mặt từng người , sau khi xem xong, lại cho người cầm khăn, bắt đầu hướng khuôn mặt cung nữ chuẩn bị lau

      Rốt cuộc cũng có cung nữ động đậy, nàng ta nhanh chóng lui về phía sau, xoay người chạy ra phía cửa.

      Nhưng chung quanh ám vệ cùng thị vệ thực là quá nhiều, hơn nữa thần kinh mỗi người đều rất căng thẳng, thấy cung nữ động đậy mọi người lập tức đồng loạt tiến lên.

      Nhưng ngay lúc này cung nữ khác cũng động đậy, bởi vì hành động của cung nữ trước mà xuất lỗ hổng, nên mới để cho cung nữ sau có đường thoát ra ngoài.

      Chẳng qua là khi cung nữ kia động đậy nhưng Lục Ca và Vương Kỳ vẫn đứng im tại chỗ.

      Khi hai người thấy hành động của cung nữ phía sau, xác định người này mới là Lục , còn về phần cung nữ kia, có lẽ là do Lục khống chế.

      " Lục , ngươi cần phản kháng vô ích." Lục Ca lẳng lặng đứng, trong tay cầm trường kiếm, người tản mát ra sát khí bén nhọn.

      Mà cái người được gọi là Lục căn bản giống như nghe thấy lời của Lục Ca, nhanh chóng hướng bên ngoài lao ra.

      Cung tiễn thủ (người bắn cung) ở ngoài cung hành động rất nhanh, Lục mới xông ra liền bị bắn thành cái sàng, chỉ là khi Lục Ca nhìn thấy màn này những cảm thấy nhõm, mà mặt mũi lại càng thêm ngưng trọng Thần sắc Vương Kỳ cũng ngưng trọng như vậy, "Lục tại cũng có ở Hoa Vũ cung, nàng ta ở đâu? Ninh Thọ cung? Hay Phượng Minh cung?"

      Cung Thái Cực hai người đều lo lắng, Triệu Khải Hâm những có ám vệ bảo vệ mà còn có cả hộ vệ, Lục nếu xuất tốt, vừa xuất tuyệt đối mất mạng.

      Nhưng Ninh Thọ cung và Phượng Minh cung tương đối an toàn.

      "Hỏng rồi." Vương Kỳ và Lục Ca đồng loạt nhận thức được nguy hiểm.

      Lục Ca nhìn hai cỗ thi thể ngã mặt đất, thở phào nhỏm, nhớ ban đầu khi Lục luyện chế cổ trùng khống chế người này luyện chế ra nhiều lắm, điều kiện để luyện chế cổ trùng này vô cùng hà khắc, ban đầu xin Triệu Khải Hâm luyện chế loại cổ trùng này luyện ra được bảy con, con trong số đó bị cầm , còn lại sáu con

      Xem ra lần này Lục đem tất cả đều lấy ra hết.

      Bên trong Phượng Minh cung Trương Vân Nguyệt lẳng lặng xử lý công vụ, tại nàng hình thành thói quen mỗi ngày đều xử lý mấy công vụ rườm rà này, mặc dù vẫn cảm thấy mấy việc này rất phiền toái, nhưng cũng còn luống cuống tay chân như lúc ban đầu nữa.

      "Hoàng hậu nương nương, bên ngoài có cung nữ nội thị phụ trách mua sắm cầu kiến."

      "Cung nữ nội thị phụ trách mua sắm?" Trương Vân Nguyệt ngẩng đầu nghi ngờ hỏi ngược lại câu, cung nữ nội thị phụ trách mua sắm tìm nàng làm cái gì? Bọn họ có chuyện tại sao tìm Ngụy Đình?

      "Này, nô tỳ biết, chẳng qua là cung nữ đó có chuyện muốn cầu kiến Hoàng hậu."

      "Dẫn người đó gặp Ngụy Đình, có chuyện gì với Ngụy Đình, nếu như Ngụy Đình xử lý được mới đến tìm ta." Trương Vân Nguyệt để ý người kia đến tìm nàng có việc gì.

      Triệu Khải Hâm , Lục dịch dung, cung nữ này tới tìm nàng có chút quái dị, ai biết có phải do Lục dịch dung hay ?

      Trương Vân Nguyệt cho cung nữa kia biết, cũng là để cho ám vệ ra ngoài lùng bắt cung nữ kia.

      Chẳng qua là để cho Trương Vân tháng nghĩ tới chính là, Lục rất lợi hại.

      "Phòng bị tệ." Cung nữ nội bỗng nhiên cất tiếng , nhìn rất là quái dị.

      Trương Vân Nguyệt nhìn Lục , mặt có quá nhiều biến đổi, chỉ ngồi lẳng lặng, "Ngươi cũng tệ, có thể tiến vào Phượng Minh cung"

      "Ha ha, ta khiến ngươi chôn theo ta." Lục nhìn Trương Vân Nguyệt thấp giọng .

      "Hử? Phải ? Ngươi cảm thấy ngươi có thể thành công?" Trương Vân Nguyệt cười nhìn Lục , tay ở trong túi áo chuyển động, độc được trong đó liền bắn ra ngoài.

      Lục nhanh chóng lui về sau mấy bước, nhíu mày cái.

      "Ta nghĩ tới Hoàng hậu nương nương cũng dùng độc, biết những nữ nhân trong hậu cung có phải cũng bị Hoàng hậu dùng dộc để giải quyết hay ?" Lục cười ha ha nhìn Trương Vân Nguyệt.

      ". . . . . ." Trương Vân tháng để ý đến Lục , chỉ đứng lên lui về phía sau mấy bước, đem vị trí nhường cho ám vệ.

      "Hoàng thượng, bên trong Hoa Vũ cung phái bóng dáng của Lục ."

      Mizuki thích bài này.

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 151: …….
      "Hoàng hậu cùng Thái hậu bên kia cũng xem qua chưa? Phái người có đủ hay ?" Triệu Khải Hâm cau mày, vì sao cảm giác tâm trạng có chút tập trung?

      Triệu Khải Hâm yên tâm, trước Thái hậu bên kia xác nhận chút, sau khi xác định Thái hậu có việc gì, nhanh chóng chạy tới Phượng Minh cung.

      Dĩ nhiên Triệu Khải Hâm ở đường vừa đúng gặp được thị vệ tới bẩm báo,à Phượng Minh cung có nội thị đối với hoàng hậu bất lợi.

      Lòng của Triệu Khải Hâm thình thịch nhảy, chỉ sợ Trương Vân Nguyệt có chuyện gì, đợi đến thời điểm Triệu Khải Hâm cảm thấy, Lục bị người bắt lại, Vương Kỳ mặc dù trở về bẩm báo tin tức, Lục ca lại có buông tha, chỉ là Lục ca cảm thấy mục đích của Lục phải là Thái hậu, vì vậy cũng Ninh Thọ cung, trực tiếp tới Phượng Minh cung.

      Ngược lại ngờ đúng là đến đúng chỗ rồi, Lục quả đến Phượng Minh cung chuẩn bị ám sát hoàng hậu.

      Sau hi Lục ca giả trang làm nội thị bắt lại Lục , trực tiếp đưa tay mở ra mặt nạ mặt Lục , nhìn Lục mặt mũi quen thuộc, Lục ca trầm mặc chốc lát, mang theo nàng rời .

      Triệu Khải Hâm nghe được tin tức Lục bị bắt, dài thở ra, cuối cùng có thể yên tâm. Xem ra những ám vệ này sau này cần lựa chọn cẩn thận hơn.

      Chuyện cũng xử lý xong, kết quả chính là, Trương Vân Nguyệt ở ngày qua vài tháng sau đột nhiên phát , cuộc sống này rất nhàm chán.

      "Ưmh, nôn ~" ngày kia, Trương Vân Nguyệt cùng thường ngày rời giường mặc quần áo, lại nghĩ rằng khi súc miệng đột nhiên cảm thấy rất ghê tởm, nằm ở nơi nào ói ra, này vừa phun thiếu chút nữa đem mật đắng của nàng phun ra.

      "Mau, mau mời thái y!" Lý Ma Ma vừa nhìn Trương Vân Nguyệt như vậy, mặt sáng lên, trong lòng rất là vui mừng, chừng Trương Vân Nguyệt lại muốn có bảo bảo mới, ha ha, vậy cũng là tốt quá!

      Vài tháng có thể để cho các đại thần quên rất nhiều chuyện, cũng có thể làm các đại thần làm rất nhiều chuẩn bị, tỷ như đưa tú nữ vào cung. tại hậu cung của Triệu Khải Hâm có thể vào trạng thái trống , trừ Trương Vân Nguyệt, vị hoàng hậu này ra có những phi tử có phân vị cao rồi.

      Mà những phi tử phân vị thấp, Triệu Khải Hâm cũng lâu rồi, kết quả như thế đúng là, rất nhiều đại thần bắt đầu hoạt động, liền muốn đưa nữ nhi vào cung. Dĩ nhiên cũng có người cũng muốn nữ nhi đưa vào cung, nhưng lại trở ngại bọn họ ủng hộ những đại thần khác.

      Dĩ nhiên bọn họ trừ lí do hậu cung này trống ra bên ngoài, còn có lý do rất lớn chính là trẻ con quá ít, có ba hoàng tử, người trong đó ấm sắc thuốc, khó trách những đại thần kia phải con trai Triệu Khải Hâm quá ít.

      "Thái y, hoàng hậu như thế nào?" Lý Ma Ma ngẩng đầu xem Trương Vân Nguyệt nằm ở giường.

      Trương Vân Nguyệt mệt mỏi nằm ở giường, vừa nãy ói ra làm cho chân tay nàng mềm nhũn ra.

      "Chúc mừng nương nương, chúc mừng nương nương, nương nương có tin vui. Bây giờ ba tháng." Thái y bắt mạch xong sau rất là vui mừng tuyên bố, vốn là còn lo lắng hoàng hậu lại biết tên bệnh giống như lần trước, tại cuối cùng là yên tâm.

      Lý Ma Ma cười: " là quá tốt." Những cung nữ khác cũng rất là vui mừng, hoàng hậu có tin mừng, họ từng người tưởng thưởng nhưng ít.

      tại trong cung vừa có phi tử có phân vị cao, có người tính kế Trương Vân Nguyệt, họ cũng cần phòng bị như lấy trước, cuộc sống này ít nhõm.

      "Các ngươi từng người đừng tưởng rằng tại trong cung liền an toàn, ít người nữ nhân đều nghĩ tới hoàng hậu chết đâu rồi, coi như có phân vị có nghĩa là họ muốn." Sau khi Lý Ma Ma xác định Trương Vân Nguyệt có thai, liền bắt đầu gõ cung nữ ni thị bên cạnh.

      Chỉ sợ họ buông lỏng cảnh giác khiến người trong tối có cơ hội.

      Mặc dù nhìn tại trong hoàng cung rất an toàn, dù sao xem ra chỉ có hoàng hậu người duy nhất có lỗi? Nhưng chớ quên, Triệu Khải Hâm vốn cũng phải chỉ có mấy nữ nhân như vậy, nhiều nữ nhân ở phía dưới Chiêu Nghi chần chừ ! tại bởi vì nguyên do Quý Phi các nàng , còn dư lại những nữ nhân kia cũng có tư cách tới thỉnh an Trương Vân Nguyệt, Trương Vân Nguyệt càng lười gặp những nữ nân kia.

      Phải những nữ nhân kia nghĩ trở nên nổi bật, đó là chuyện có khả năng, chỉ là họ tìm được cơ hội mà thôi, tại đoán chừng tất cả nữ nhân hậu cung đều cho là, chỉ cần Trương Vân Nguyệt Triệu Khải Hâm đem tâm tư thả người những nữ nhân khác, đến lúc đó mọi người tranh cãi nữa cũng mới có tranh.

      tại những nữ nhân hậu cung đó chút cơ hội cũng có.

      Lý Ma Ma gõ phen những cung nữ kia liền sau theo bên người Trương Vân Nguyệt, Trương Vân Nguyệt rất bất đắc dĩ nhìn bụng mình. Nàng lòng hoài niệm kế hoạch hoá gia đình ở đại phải hay , khi để cho nàng hoài niệm chính là đại khi sinh bằng cách giải phẫu .

      "Nương nương, ngài thế nào? Có phải hay nơi nào thoải mái?" Lý Ma Ma vừa tiến đến chỉ thấy nét mặt Trương Vân Nguyệt đúng, khỏi lo lắng hỏi.

      " có việc gì, ta chính là nghĩ tới ba đứa bé cách nhau quá gần." Trương Vân Nguyệt cười cười giải thích , nàng thế nào có thể ra sinh bằng cách giải phẫu (c-section) loại này mất ngươi đây? Nếu là cái thế giới này có đồ này cũng thôi , nếu có vật này nàng chừng bị hoài nghi?

      "Gần chút được sao? Nô tỳ cảm thấy gần chút rất tốt, như vậy bọn họ có thể cùng nhau chơi đùa." Lý Ma Ma vui mừng cười . Sau đó sai người báo cho Hoàng thượng.

      "Ai, ta nghĩ muốn có con rồi." Trương Vân Nguyệt vuốt bụng, cầu nguyện cho đứa trẻ trong bụng lần này là con .

      "Nương nương bây giờ có hai hoàng tử rồi, lại đến công chúa cũng rất tốt." Lý Ma Ma khó được lúc có phản bác lời Trương Vân Nguyệt , tại trong cung công chúa cũng có, nếu để cho Trương Vân Nguyệt sinh công chúa, địa vị công chúa kia so với hai hoàng tử thấp.

      "Hoàng thượng, mới vừa Phượng Minh cung truyền đến tin tức, hoàng hậu nương nương có tin vui."

      "Mấy tháng?" Triệu Khải Hâm vui mừng nhìn Vương Kỳ, rốt cuộc lại có a.

      "Ba tháng."

      "Tốt tốt tốt, xem lần này các đại thần còn thế nào trẫm con cháu đơn bạc." Triệu Khải Hâm rất là vui mừng, đối với những tính toán của các đại thần tự nhiên là hiểu, chỉ là cũng nghĩ theo những ý tứ các đại thần kia thôi.

      tại rất phiền nếu như trong hậu cung lại xuất những nữ nhân như Quý Phi, Hiền phi vậy, từng người mỗi ngày đều muốn tính tính toán toán, tại mỗi ngày đều vội vàng xử lý tình của quốc gia ở nước ngoài, nào có rảnh đến hậu cung ứng đối những nữ nhân lòng tràn đầy suy nghĩ đều nhờ gia tộc kia?

      ", theo trẫm Phượng Minh cung."

      "Hoàng thượng, thời gian lâm triều sắp đến."

      "Để những đại thần kia chờ, bọn họ nơi đó quan trọng hay con trẫm quan trọng?"

      Triệu Khải Hâm Long Hành Hổ Bộ đến Phượng minh cung, mặt nở nụ cười vui vẻ, coi như ở chỗ rất xa cũng có thể thấy.

      Mà các đại thần phía trước lại kinh ngạc phát , hôm nay Hoàng thượng của bọn họ chưa từng có chuyện trễ, thế nhưng qua phút đồng hồ còn chưa có xuất .

      "Vị công công này, hoàng thượng hôm nay thế nào còn chưa tới?" Có người tiến lên hỏi.

      "Ta đây làm sao biết? Ta chỉ là ở nơi này giữ cửa." Nội thị kia cũng ngẩng đầu lên trả lời câu, có lý gặp những đại thần kia rồi.

      " biết Vương tổng quản tại ở nơi nào?" Thừa Tướng tiến lên bước giọng hỏi.

      Nội thị kia thấy là Thừa Tướng tới hỏi, cũng dám lên mặt: "Nô tài biết, nô tài từ sáng sớm đều đứng tại nơi đây, ngài cũng thấy được, mới vừa có người khác tới nơi này." Nội thị lòng bất đắc dĩ trả lời, so với những đại thần đứng ở chỗ này sớm hơn, bọn họ cũng biết chuyện, tại sao nhất định phải biết a?

      Cái logic này là gì a? vừa có Thiên lý nhãn Thuận Phong Nhĩ trong thần thoại như vậy.

      ". . . . . ." Các vị đại thần ngươi nhìn ta ta nhìn ngươi, nghĩ ra nguyên do vì sao.

      "Hoàng thượng giá lâm!"

      "Ha ha, khiến các vị ái khanh chờ lâu, trẫm sáng sớm hôm nay vui mừng, ha ha! Hoàng hậu có tin vui, ha ha." Triệu Khải Hâm nét mặt biểu , vui mừng.

      Vì vậy chúng các đại thần hiểu, tình cảm hoàng hậu nương nương mang thai, cho nên hoàng thượng xem hoàng hậu nương nương .

      "Chúc mừng hoàng thượng, chúc mừng hoàng thượng."

      "Tốt tốt tốt, các khanh bình thân." Triệu Khải Hâm buổi sáng cũng rất cao hứng, những đại thần kia thấy hoàng thượng vui mừng như thế cũng nguyện ý chọc người thích chuyện quấy rầy tâm tình hoàng thượng.

      Cảm xúc vui vẻ củaTriệu Khải Hâm chỉ kéo dài ba ngày.

      Ba ngày sau khi lâm triều, những đại thần này rốt cuộc tìm được cơ hội chuyện, dùng lời của bọn họ chính là, hoàng hậu tại mang thai có cách nào chăm sóc hoàng thượng, cho nên hoàng thượng ngươi nhanh tìm mấy người phụ nhân vào cung thôi.

      "Những chuyện này là chuyện nhà của trẫm, lúc nào chuyện nhà trẫm cũng cần các ngươi tới hỏi tới? Các ngươi nếu là quá rảnh rỗi, ban sai* tốt cho trẫm. Xem chút Hộ bộ, Hình bộ, Lại bộ phái , quan viên này là sao hả? Đám tham ô nhận hối lộ đều thành thói quen rồi! Còn có vụ án này đích thị là án gì? Thậm chí có nhiều người đánh xe muốn kiện như vậy!"

      (*Ban sai: việc bắt phu và trưng thu tài sản cho quan phủ ngày xưa)

      Khụ khụ, các bộ tham ô nhận hối lộ thành thói quen là , người đánh xe kiện bất quá có , hơn nữa còn là vụ án ba năm trước đây.

      "Bọn thần có tội." Từng người bị Triệu Khải Hâm khiển trách qua, tất cả đều quỳ mặt đất, xấu hổ a.

      "Biết có tội còn trở về xử lý những chuyện này cho tốt? ! Vẫn còn ở nơi này chờ làm cái gì? Bãi triều!" Triệu Khải Hâm tức giận hừ hừ xoay người . Những đại thần kia ra khỏi hoàng cung mới nhớ tới, bọn họ vốn là muốn cho hoàng thượng nạp phi, kết quả bây giờ thành hoàng thượng để cho bọn họ cố gắng xử lý công vụ.

      Từng người liếc nhìn nhau, đều hiểu đây là hoàng thượng cảnh cáo bọn họ, xem ra hoàng thượng muốn nữ nhân khác. Nghĩ như thế những đại thần này cũng bất đắt dĩ.

      Mà chuyện sau này của Triệu Khải Hâm càng làm cho những đại thần kia nhận chân tướng tình, hoàng thượng của bọn họ rất muốn nữ nhân khác.

      Vốn là ở lại trong hoàng cung, Triệu Khải Hâm cũng xử lý mấy người phi tử phân vị thấp kia, đều bị Triệu Khải Hâm đưa ra cung, hơn nữa Triệu Khải Hâm tự mình đem các nàng gả ra ngoài.

      Kỳ thời điểm ban đầu Triệu Khải Hâm cũng có chuẩn bị làm như vậy, dù sao những nữ nhân kia ở lại trong cung cũng kém ít miếng cơm ăn, chỉ để cho ngờ chính là, những phi tử phân vị này thế nhưng chuẩn bị liên hiệp đối phó Trương Vân Nguyệt, hoàn hảo được ám vệ phát kịp thời.

      Như thế Triệu Khải Hâm càng thêm xác định, những nữ nhân này chính là phiền toái.

      Lúc này mới có quyết định đưa người . Về phần chuyện làm cho các nàng lập gia đình, cũng là Trương Vân Nguyệt nghĩ.

      Như thế trong hoàng cung, trừ vị hoàng hậu Trương Vân Nguyệt này, ra bên ngoài cũng chỉ có Ninh Thọ cung của Thái hậu rồi.


      Chương 152: …….

      Lại trong cung các chủ tử ít , chuyện này xác định ít rồi, nhất thời đến lúc đó làm cho cả hoàng cung yên tĩnh lại, hơn nữa Trương Vân Nguyệt trong người mang thai, ma ma và cung nữ bên cạnh đều cho nàng có nhiều hành động.

      Trong lúc nhất thời đúng là khó có được nhàm chán .

      Ngày hôm đó hai đứa con trai đều ở bên người, Trương Vân Nguyệt người ngồi ở bên cửa sổ nhìn bầu trời bên ngoài, nghĩ tới bầu trời bên ngoài là dạng gì .

      Lúc này mới nhớ tới mình từ sau khi xuyên chưa từng rời hoàng cung, cảnh sắc bên ngoài hoàng cung nàng chút cũng chưa từng thấy qua.

      Nghĩ tới đây, Trương Vân Nguyệt đột nhiên cảm thấy mình rất thiệt thòi, nếu như nàng xuyên qua vào gia đình bình thường, cho dù là những người nhà đó làm quan, ít nhất năm cũng có thể ra ngoài mấy lần như vậy chứ? Nhưng đến nơi hoàng cung này thế nhưng lần cũng được?

      là khổ ép a..

      Tốt nhưng đáng tiếc a..

      đáng thương a…

      Ta như thế nào lại đáng thương như thế đây…!

      Trương Vân Nguyệt mặt ủ mày ê ai thán vận mệnh của mình, bất đắc dĩ bày tỏ, cuộc sống của mình cứ như vậy mà trôi qua a.

      Nếu có thể xuất cung xem chút là tốt, ưmh, trong hoàng cung tuyệt đối chơi tốt..!

      Hình như hôm nay ngẩn người khiến Trương Vân Nguyệt tìm được chuyện thú vị, từ nơi này về sau, mỗi ngày trừ ngẩn người chính là nhìn các loại địa phương chí. Cũng tiêu hao ít thời gian rồi.

      Thời điểm Triệu Khải Hâm tiến vào thấy chính là Trương Vân Nguyệt người chống cằm nhìn ngoài cửa sổ, trong ánh mắt kia lộ ra vẻ khát vọng, khiến Triệu Khải Hâm có chút ngây ngẩn.

      " suy nghĩ gì?’’ Triệu Khải Hâm tới bên người Trương Vân Nguyệt giọng hỏi.

      Mà bởi vì ngẩn người nên phát có người tiến vào mình, nghe có người hỏi theo bản năng đem suy nghĩ trong đầu hồ đồ ra.

      "Muốn rời hoàng cung a, thế giới bên ngoài cung nhất định rất có hứng thú?” Trương Vân Nguyệt ước mơ , lại phát bởi vì câu này của nàng khiến cho sắc mặt của Triệu Khải Hâm liền tối.

      "Hoàng hậu, nàng cái gì? Nàng chuẩn bị xuất cung?” Triệu Khải Hâm lạnh lùng nắm cằm Trương Vân Nguyệt, để cho nàng nhìn thẳng vào mắt của mình.

      "Ah? Hoàng thượng, ngài tại sao lại ở chỗ này?” Trương Vân Nguyệt vừa nhìn thấy Triệu Khải Hâm rất vui mừng hỏi, hoàn toàn có phát lời vừa rồi của mình để Triệu Khải Hâm rất vui mừng.

      "Hoàng hậu cần sang chuyện khác, tại hoàng hậu có hay muốn cùng trẫm chút, hoàng hậu tại sao lại muốn ra cung?” Quanh thân Triệu Khải Hâm cũng lộ ra cỗ lãnh khí, trong giọng mang theo uy hiếp làm cho người ta sợ.

      Trương Vân Nguyệt há hốc mồm mà nhìn Triệu Khải Hâm: "Hoàng thượng ngài làm sao biết thiếp muốn xuất cung?” Trương Vân Nguyệt vừa hỏi vừa vẫn còn rất vui mừng nhìn Triệu Khải Hâm. Làm cho cơn tức giận trong lòng của Triệu Khải Hâm vụt vụt vụt bốc lên .

      "Ta làm sao biết? Hoàng hậu mới vừa cùng trẫm .” Triệu Khải Hâm giận, đoạn thời gian gần đây nữ nhân này càng lúc càng đem để ở trong lòng? quá mức phải ? Mang thai đứa bé này của , cha liền đẩy ra biết ở cái xó xỉnh nào ?

      "Ách, ha ha, a ha ha.” Trương Vân Nguyệt nghe được Triệu Khải Hâm , thế mới biết ra là mới vừa phải là ảo giác của mình, có người hỏi mình vấn đề, mình cũng trả lời.

      "Hoàng thượng, hoàng thượng, nên tức giận.” Trương Vân Nguyệt quyết định hy sinh hạ mình, an ủi người khác chút.

      "Muốn cho ta tức giận? Được? Về sau cho phép nàng suy nghĩ chuyện rời hoàng cung được ? Có nghe hay ? Nàng cả đời đều phải ở lại trong hoàng cung cùng với ta, muốn rời khỏi ta có cửa đâu, đời này thể nào, đời sau thể nào, kiếp sau sau nữa cũng thể.” Triệu Khải Hâm híp mắt nhìn Trương Vân Nguyệt hung hăng qua lần.

      "Ách, hoàng thượng, hoàng thượng. . . . . .”

      " cho phép gọi hoàng thượng, gọi Khải.”

      "Ách, ưmh, Khải.” Trương Vân Nguyệt ngập ngừng hai lần, kết quả thấy sắc mặt của Triệu Khải Hâm có dấu vết giận dữ, vội vàng theo lối của gọi ra ngoài.

      "Ngoan, về sau cứ gọi như vậy, có nghe hay ?” Triệu Khải Hâm nghe trong miệng Trương Vân Nguyệt gọi ra tên của mình, chỉ cảm thấy trong lòng thư thái rất nhiều, cũng nổi cơn thịnh nộ như ban đầu nữa.

      "Nghe được.” Trương Vân Nguyệt bất đắc dĩ đáp tiếng.

      "Nhớ kỹ, cả đời cũng thể có ý nghĩ rời khỏi ta.” Triệu Khải Hâm đột nhiên ngẩng đầu nhìn Trương Vân Nguyệt , mà trong lúc Trương Vân Nguyệt chú ý, trong mắt của thoáng qua chút hung dữ. Nếu như nàng có cảm tưởng rời khỏi , ngại trói nàng lại vĩnh viễn để cho nàng rời giường bước.

      " có a, thiếp chính là nghĩ ra cung mà thôi.” Trương Vân Nguyệt lắc đầu, nàng muốn rời khỏi Triệu Khải Hâm mà , nàng chỉ là muốn xuất cung xem chút thế giới bên ngoài cung mà thôi.

      "Vậy nàng còn muốn xuất cung?” Tròng mắt nguy hiểm của Triệu Khải Hâm nheo lại.

      "Hoàng thượng, thiếp từ vào khi cung đến giờ sau đó có xuất cung qua, lần trước biệt viện cũng là nhóm người cùng , cũng có ở chợ dạo qua, thiếp rất muốn dạo chợ chút.” Trương Vân Nguyệt khỏi hướng Triệu Khải Hâm làm nũng.

      Nàng tại cũng hiểu, nàng nghĩ nhiều hơn nữa đều vô dụng, chỉ cần Triệu Khải Hâm đồng ý, nàng mà có thể xuất cung x chút, mặc dù từ trước đến nay có tiền lệ hoàng hậu vào cung, sau đó còn có thể xuất cung dạo phố, nhưng có nghĩa là nàng thể đúng ?

      "Hoàng thượng, sao ~ sao sao ~ ~ sao ~?”

      Triệu Khải Hâm cúi đầu nhìn qua Trương Vân Nguyệt, lại quay đầu nhìn Phượng Minh cung chút.

      "Buồn chán rồi hả?”

      "Ừ, rất buồn chán, mỗi ngày trừ đọc sách chính là ngẩn người, địa phương chí cái gì càng xem càng muốn ra ngoài, Tứ Thư những thứ kia thiếp càng xem càng muốn ngủ.” Trương Vân Nguyệt chu mỏ bày tỏ nàng rất uất ức a rất uất ức.

      Triệu Khải Hâm muốn cự tuyệt, nhưng khi nhìn Trương Vân Nguyệt với ánh mắt đầy mong đợi, bởi vì mong đợi mà vẻ mặt trở nên đặc biệt sáng rỡ, lời cự tuyệt thế nào cũng ra được rồi.

      "Nàng bây giờ mang thai đứa bé, xuất cung đối với thân thể tốt.” Triệu Khải Hâm bất đắc dĩ nhìn bụng Trương Vân Nguyệt, vô luận như thế nào vì tốt cho đứa bé, trước hết nghĩ phương pháp xử lí vẹn toàn.

      "Nhưng thái y , qua ba tháng cũng ổn định a.” Trương Vân Nguyệt làm bộ đáng thương nhìn Triệu Khải Hâm, vì để cho Triệu Khải Hâm đồng ý nàng có thể xuất cung, thậm chí quyết định đem thái y đưa vào.

      "Ưmh, chờ trẫm bố trí rồi lại .” Triệu Khải Hâm xong xoay người .

      Trương Vân Nguyệt nhìn bóng lưng Triệu Khải Hâm, đột nhiên cảm thấy uất ức.

      Tại sao a ?Nàng phải là mang thai sao? Tại sao điều này cũng để cho nàng làm vậy, tại nàng liền muốn ra ngoài dạo phố chút mà thôi a, vì sao cũng thể? Nàng có cảm thấy dạo phố khi mang thai có vấn đề gì a? Kiếp trước lúc nàng ở đường cũng phải là có gặp phụ nữ có thai?

      "Ô ô, khốn kiếp? Khốn kiếp? Triệu Khải Hâm khốn kiếp.” Trương Vân Nguyệt càng nghĩ càng uất ức, trực tiếp liền mắng lên.

      Lý Ma Ma thấy Triệu Khải Hâm rời liền vào chuẩn bị hầu hạ Trương Vân Nguyệt, kết quả là nghe được lời Trương Vân Nguyệt mắng người như vậy, khẩn trương vội vàng hướng về sau phất tay cái cho người bên ngoài theo vào .

      Lời này bà nghe được có gì, nhưng nếu để cho những người khác nghe được, chừng biến thành cái dạng gì đây? Vốn là các đại thần đối với chuyện hậu cung chỉ có hoàng hậu rất hài lòng rồi, nếu để cho bọn họ tìm được nhược điểm, càng thêm hoàng hậu là phải.

      "Hoàng hậu nương nương, ngài thế nào? Trước đừng khóc, ngài trước đừng khóc.” Lý Ma Ma tới bên người Trương Vân Nguyệt, nhìn hình dáng Trương Vân Nguyệt khóc thê thảm, bà đều hoài nghi Triệu Khải Hâm trước khi rời có phải hay đối với Trương Vân Nguyệt làm cái gì.

      Nhưng thời điểm Triệu Khải Hâm rời vẻ mặt vẫn bình thường, cũng có bộ dáng rất tức giận a.

      "Ma ma? Triệu Khải Hâm khi dễ người!” Trương Vân Nguyệt khóc, tiếp tục dùng sức khóc.

      ". . . . . . ? Lý Ma Ma xấu hổ đưa tay lau trán chảy ra mồ hôi lạnh, hoàng hậu nương nương kêu tên hoàng thượng, qua hoàng thượng khi dễ người, vậy làm sao nhìn đều có chút giống như là giận dỗi giữa vợ chồng, hôm nay vợ chồng bọn họ giận dỗi rồi, bà ma ma này có thể làm sao?

      "Nương nương, hoàng thượng khẳng định phải cố ý.”

      " là cố ý? ? Trương Vân Nguyệt lời này nhận nhanh.

      . . . . . . Mồ hôi à?

      "Nương nương, hoàng thượng khẳng định phải cố ý.”

      " là cố ý? ?’’

      "Nương nương, hoàng thượng khẳng định phải cố ý cũng phải là cố ý. Nô tỳ tin tưởng hoàng thượng cũng có ý nghĩ khi dễ nương nương, cho nên nương nương ngài đừng khóc, lại khóc chút, hoàng tử trong bụng ngài sinh ra liền thành cái bọc khóc rồi.” Lý Ma Ma nghe xong Trương Vân Nguyệt rất khẳng định Trương Vân Nguyệt là bởi vì mang thai, nguyên nhân tính khí nhiều thay đổi mới khóc, về phần hoàng thượng khi dễ người cái gì, đoán chừng là bởi vì hoàng thượng vội vàng xử lý chính vụ có cách nào lưu lại theo nàng, cho nên uất ức.

      Vì vậy Lý Ma Ma tự nhận hiểu chân tướng, quyết định muốn trấn an tốt người nào đó bởi vì mang thai mà tâm tình phập phồng lên xuống.

      "Công chúa.” Trương Vân Nguyệt chăm chú nhìn Lý Ma Ma cường điệu câu.

      "À?” Lý Ma Ma hiển nhiên có chút theo kịp suy nghĩ của Trương Vân Nguyệt.

      "Đây là công chúa.” Trương Vân Nguyệt chỉ bụng mình .

      "Nương nương dù là công chúa, nếu như là cái túi khóc cũng tốt, ngài đúng , chẳng lẽ ngài thích nữ nhi ngày ngày khóc? Ngài nên cười, mỗi ngày đều cười, như vậy Công chúa trong bụng ngài sau khi ra ngoài cũng mỗi ngày đều cười, đến lúc đó có phải hay đáng ?” Lý Ma Ma nhìn Trương Vân Nguyệt qua, mang cho Trương Vân Nguyệt tưởng tượng công chúa khóc và công chúa cười.

      Về phần vấn đề có khả năng là hoàng tử. . . . . . Lý Ma Ma bày tỏ, quản khỉ gió là nam hay nữ, cười tổng so với khóc tốt hơn.

      "Ưmh, cũng thế, vậy cũng tốt, ta khóc.” Trương Vân Nguyệt xong cũng thu lại tiếng khóc, sau đó nhìn chằm chằm Lý Ma Ma.

      ". . . . . . Nương nương? Ngài nhìn nô tỳ làm cái gì?” Lý Ma Ma nghe Trương Vân Nguyệt khóc, lại thấy nàng thu nước mắt chính là thở phào nhõm, nhưng nghĩ sau khắc liền bị Trương Vân Nguyệt dùng ánh mắt rất kỳ quái của nhìn chằm chằm.

      "Ma ma, ta cười nổi, ngươi kể chuyện cười cho ta ?” Trương Vân Nguyệt chăm chú nhìn Lý Ma Ma, nàng rất muốn cười kia mà, như vậy trong bụng của nàng, con trai của cũng luôn luôn nở nụ cười.

      ". . . . . . " vạch đen nổi đầy đầu Lý Ma Ma.

      "Nô tỳ lập tức tìm người tới kể chuyện cười cho nương nương.” Lý Ma Ma xong cũng đợi Trương Vân Nguyệt trả lời, trực tiếp xoay người rời . Trương Vân Nguyệt nhìn chằm chằm bóng dáng Lý Ma Ma rất nhanh, khóe miệng nhếch lên, lộ ra nụ cười, ừ, xem ra muốn cười lên cũng phải chỉ có biện pháp nghe chuyện cười.

      Vì vậy tiếp theo trong cuộc sống, mọi người ngạc nhiên phát , Lý Ma Ma mỗi ngày nhìn thấy hoàng hậu nương nương nhanh, giống như sau lưng có người đuổi theo bà vậy, mà hoàng hậu nương nương mỗi lần cũng dùng loại ánh mắt rất quái dị của mình nhìn Lý Ma Ma, mà khóe miệng là treo nụ cười vui vẻ dịu dàng.

      — Hết trọn bộ —

      Mizuki thích bài này.

    4. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :