1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Độc chiếm quân sủng, hoàng hậu không dễ chọc - Mèo Bị Cá Ăn (152c)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 137: …….
      Trương Vân Nguyệt đột nhiên nghe được tiếng quát ngắn này, thân thể trong nháy mắt hành động, đầu óc của nàng đều cần nghĩ trực tiếp ôm đứa bé vào trong ngực, cong xuống thân thể của mình, đem đứa bé tốt hộ tại giữa thân thể mình cùng cái ghế.

      Chờ giây lát, cũng có cái gì khác thường, Trương Vân Nguyệt lúc này mới tỉnh táo lại.

      " xem chút là chuyện gì xảy ra." Trương Vân Nguyệt đứng lên đem bảo bảo kéo đến trước mặt của mình.

      "Bảo bảo sợ, mẫu thân bảo vệ con." Trương Vân Nguyệt giọng , nàng cảm thấy nàng nên hành động, trước nàng cảm thấy cho dù muốn đối phó nữ nhân hậu cung cũng cần quá mức hung dữ, xem ra là nàng nhầm rồi. Nàng còn ôm lấy từng suy nghĩ, làm người ta mệnh nặng nhất.

      "Bảo bảo sợ, mẫu thân cũng sợ." Tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm so với Trương Vân Nguyệt càng thêm trấn định, lúc trước gặp phải chuyện cũng ít, so với , Trương Vân Nguyệt càng thêm thích ứng cuộc sống cổ đại hơn, ở Triệu Khải Hâm cùng những thứ kia sư phụ dạy, ra đối với những thứ kia tổn thương hoặc là muốn thương tổn người của chút lòng nhân từ cũng có.

      "Chủ tử." Tầm Nguyệt vào, mặt là thần sắc tái nhợt.

      "Xảy ra chuyện gì?" Trương Vân Nguyệt nhìn sắc mặt của Tầm Nguyệt, nhíu nhíu mày, khỏi có chút lo lắng.

      " nhìn thấy người." Tầm Nguyệt nàng rất ràng mình mới vừa có nghe lầm, nhưng tại sao có ai đây? người cũng có! Chẳng lẽ Vĩnh Ninh cung có quỷ hay sao?

      "Nha." Trương Vân Nguyệt thở phào nhõm, ai vậy bày tỏ người bị ám vệ chỗ tối bắt được, hoặc là ám vệ đuổi người nha.

      ai nghĩ rằng Trương Vân Nguyệt đột nhiên phản ứng kịp, bên ngoài ai có cái gì dọa người hay sao? Nhìn nàng bộ dáng bị sợ hãi.

      Tầm Nguyệt há miệng, có chút biết nên gì.

      "Thôi, ngươi nghe ma ma họ ." Trương Vân Nguyệt thấy Tầm Nguyệt dám cùng mình , cũng chưa có nữa ép nàng.

      Tầm Nguyệt sau khi rời , bên trong gian phòng chỉ còn lại Trương Vân Nguyệt cùng Lý Ma Ma còn có bảo bảo ba người.

      "Ma ma, ngươi mới vừa ở bên ngoài là có chuyện gì?" Trương Vân Nguyệt cau mày trong lòng rất là nghi ngờ, ám vệ là hoàng thượng phụ trách, coi như phát ra cái gì cũng cùng nàng , trừ phi hoàng thượng tự mình mà , nếu nàng hỏi ra, nếu hỏi ra, vậy cũng chỉ là tưởng tượng rồi.

      "Phải là có người tránh qua thị vệ tới, bị người thấy được." Lý Ma Ma suy nghĩ chút chỉ có loại khả năng như vậy.

      "Cũng đúng, loại tình huống vừa mới đó xem ra phải là khả năng thứ hai rồi." Trương Vân Nguyệt cười, cảm giác mình thực ngốc.

      Mặc dù buông lỏng rất nhiều, nhưng ban đêm Trương Vân Nguyệt rốt cuộc dám cho bảo bảo ngủ mình, mà đem bảo bảo ở lại bên cạnh mình, mấy bà vú chăm sóc bảo bảo cũng tiện gì, tại bên trong Vĩnh Ninh cung cũng có người có ý tứ vâng lời Trương Vân Nguyệt, chỉ sợ bị đuổi ra , mặc dù đuổi ra ngoài có thể phân đến địa phương tốt cũng cần lo lắng cuộc sống sau này khổ sở, nhưng khá hơn nữa cũng chỉ là Vĩnh Ninh cung, bên này làm rất tốt rồi, ban thưởng mặc dù nhiều, nhưng là an tâm a!

      "Các ngươi đều canh giữ ở bên ngoài là tốt rồi, hai đứa bé cũng bế qua đây ." Trương Vân Nguyệt làm cho người ta xuống, tự mình chăm sóc hai đứa bé.

      Mấy người Lý Ma Ma có chút lo lắng nhìn hai hoàng tử cái, lại nhìn chút Thuần chiêu nghi cái, trong lòng các nàng cũng cảm thấy Thuần chiêu nghi chăm sóc tốt hai đứa bé, nhị hoàng tử hoàn hảo, lớn tuổi từ lại khéo léo thông tuệ, chắc chắn tạo thành phiền toán cho Thuần chiêu nghi, nhưng Tam hoàng tử cũng nhất định rồi, bây giờ còn là cái bánh pudding đấy. Cái gì cũng hiểu , chẳng lẽ còn có thể thông cảm ở mẫu phi?

      chừng lúc tối đặc biệt khóc lớn, đến lúc đó. . . . . . Chỉ là cũng dám đem lo lắng trong lòng ra, dù thế nào Thuần chiêu nghi cũng là mẫu phi của hai hoàng tử, chắc chắn đối với hai hoàng tử tốt, nhiều nhất đợi đến khi Tam hoàng tử buổi tối khóc họ vào chăm sóc là tốt rồi.

      Nghĩ như vậy mấy ma ma yên tâm xuống.

      Đợi đến bên trong gian phòng chỉ còn lại mẹ con ba người, khóe miệng Trương Vân Nguyệt lộ ra nụ cười vui vẻ. Từ sau khi sanh đứa bé, nàng cũng chưa có mẹ con ba người cùng nhau ngủ qua, đây chính là cơ hội khó có được đấy.

      "Mẫu phi, đệ đệ ngủ sớm." Tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm ghé đầu nhìn đệ đệ đáng của mình, trong mắt tràn đầy ngạc nhiên, đối với cái người đệ đệ này, vốn là còn rất lo lắng, chỉ sợ mẫu phi của mình nếu như theo như lời người khác có đệ đệ rồi thương mình nữa, nhưng sau khi đệ đệ sanh ra, liền có lo lắng như vậy nữa.

      chỉ có mẫu thân đối với luôn luôn rất tốt, còn có chính là đệ đệ đáng .

      "Ha ha, bảo bảo những người lúc còn đúng là như vậy, cả ngày lẫn đêm cũng chỉ biết ngủ và ngủ, chỉ có khi bụng đói, cùng với khi vệ sinh mới có thể tỉnh lại." Trương Vân Nguyệt cười , mặc dù đứa bé cần nàng tự thân động thủ chăm sóc, nàng coi như nghĩ chăm sóc những cái này các ma ma cũng khiến nàng làm loạn.

      Nhiều nhất cũng là ở bên nhìn, sau đó chính là kiếp trước có chút trí nhớ thay đổi chút cách chăm sóc đứa bé thôi, những thứ khác cũng làm được cái gì. Nàng cũng dám làm loạn, dù sao từ liền vào cung, so với hiểu biết chăm sóc đứa cũng hiểu lắm, nàng quá nhiều ngược lại đưa tới hoài nghi đáng.

      "Mới có! Bảo bảo mỗi ngày đều ở nghiêm túc học. Học kiến thức." Tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm vẫn theo lời mẫu thân nhà mình, chính mình tự ăn ngủ, ngủ ăn bày tỏ khắc sâu hoài nghi, từ có trí nhớ luôn luôn mực cố gắng nghiêm túc học tập kiến thức, làm sao có thể mỗi ngày đều là ăn ăn ngủ ngủ đây?

      "Ha ha, khi còn đều như vậy, bảo bảo cần cảm thấy mất thể diện a, phụ hoàng con cũng là như vậy nha." Trương Vân Nguyệt chăm chú nhìn đứa con nhà mình, bày tỏ, trẻ nít có biện pháp khống chế thân thể của mình , trừ những thứ kia xuyên qua sống lại thời kì làm trẻ có trí nhớ bên ngoài, những người khác chắc là có trí nhớ

      Tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm nghiêm trọng hoài nghi mẫu thân lừa gạt mình, phụ hoàng Minh Thần Võ như vậy làm sao có thể có cái loại thời điểm đó đâu? Xem chút trong tã lót của đệ đệ, lại đem phụ hoàng cao lớn của mình sau khi thu lại n lần, tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm bày tỏ, cái đầu mình nho có năng lực tưởng tượng rồi.

      Trương Vân Nguyệt cười cười, loại chuyện như vậy người sau khi lớn lên biết, tại đứa bé còn có cần thiết rối rắm tại mặt này.

      "Bảo bảo mau ngủ, ngày mai còn phải học."

      Đem hai người bạn nghỉ xong, Trương Vân Nguyệt cũng nằm giường, lo lắng đem bảo bảo và Tiểu An áp đến, Trương Vân Nguyệt đem tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm đặt ở trong vách tường, mà mình ngủ ở giữa, Tiểu An đặt ở bên ngoài, muộn như vậy Tiểu An nếu như tiểu đêm cũng ầm ĩ đến bảo bảo.

      Khi nằm xuống Trương Vân Nguyệt đột nhiên nghĩ đến cái gì, tới hộc tủ bên lấy ra môt cây chủy thủ, Trương Vân Nguyệt cứ như vậy đem chủy thủ đặt ở phía dưới gối đầu. Sờ sờ, xác định đả thương đến sau lưng, Trương Vân Nguyệt mới ngủ.

      Trương Vân Nguyệt ngủ đột nhiên cảm thấy rất lo lắng, giống như có nguy hiểm gì chậm rãi nhích lại gần mình, trong lúc nhất thời chỉ cảm thấy hô hấp thuận. Bỗng chốc Trương Vân Nguyệt vật lộn hồi lâu mở mắt, kết quả lại thấy khuôn mặt phóng đại.

      "A. . . . . ." Tiếng kêu sợ hãi của Trương Vân Nguyệt chỉ vang đến nửa, người kia liền bưng kín miệng Trương Vân Nguyệt, khiến Trương Vân Nguyệt phát ra được tiếng, đồng thời Trương Vân Nguyệt phát đối phương hình như muốn che cái mũi của mình để cho mình hít thở thông.

      Hai đứa bé hình như có đặc biệt cảm ứng giống như nhau, bắt đầu giùng giằng tỉnh lại.

      Mà người áo đen kia là đảo mắt nhìn chút hai đứa bé, nhíu nhíu mày, trong mắt lóe lên đạo sát ý. Trương Vân Nguyệt thân thể cứng đờ, nàng biết đối phương nổi lên sát tâm với hai đứa bé của mình rồi, Trương Vân Nguyệt đột nhiên hối hận, nàng nên đem hai đứa bé thả vào bên cạnh mình, sớm biết mục đích của đối phương là mình, nàng để cho người mang hai đứa bé cách bên người xa.

      Vốn nàng cho là mẹ con ba người hợp ở chung chỗ ngủ, Triệu Khải Hâm an bài những ám vệ kia bảo vệ càng them thoải mái, lại nghĩ rằng còn làm cho người ta nhõm vào phòng ngủ của mình, chẳng lẽ trong phòng ngủ này thậm chí có mật đạo hay sao?

      Tất cả suy nghĩ ở trong đầu Trương Vân Nguyệt nhanh chóng thoáng qua, Trương Vân Nguyệt biết đối phương khi đứa bé của mình tỉnh lại khóc thành tiếng trước chắc là đối với đứa bé của mình như thế nào, nàng hai cái tay đều đặt ở người của mình, nàng phóng khai mình để cho mình gọi ra tiếng.

      Trương Vân Nguyệt bình tĩnh suy xét, nàng cũng nguyện ý làm ra quá lớn động tĩnh đem người bên ngoài đưa tới, động tĩnh quá lớn đem hai đứa bé hù dọa, bảo bảo hoàn hảo lớn tuổi có thể chỉ cần ăn chút thuốc là có thể tốt, nhưng là Tiểu An vẫn còn , ai biết có thể hay hù dọa rồi xảy ra sai lầm?

      Trương Vân Nguyệt tuyệt đối suy nghĩ chuyện như vậy xảy ra.

      Hai tay Trương Vân Nguyệt lung tung quơ múa, trong đầu nghĩ tới chùy thủ tối hôm nay đặt ở dưới gối đầu, mắt nhìn chằm chằm to, nhìn chằm chằm người áo đen kia, hình như muốn nhớ tướng mạo của người này, sau đó mang tới dưới nền đất thành lệ quỷ cũng muốn trở lại tìm báo thù .

      "Vèo!" Trương Vân Nguyệt nghe được thanh lưỡi dao sắc bén vào thịt, thở phào nhõm, biết mình thành công.

      Người áo đen kia tròng mắt trong nháy mắt trợn to, vẻ dám tin, hình như nghĩ tới Trương Vân Nguyệt thế nhưng lại ở giường cất giấu chủy thủ! Trương Vân Nguyệt cũng mặc kệ khác, trong lòng mặc dù thở phào nhõm, nhưng là động tác cũng có dừng lại, rút ra chủy thủ lần nữa đâm về người áo đen, chỉ là lần này người áo đen có dễ dàng bị thương như vậy nữa, mới vừa cũng chỉ nghĩ Trương Vân Nguyệt là yếu đuối tay trói gà chặt, cộng thêm nàng bị mình giữ chặt, cho nên cũng lo lắng nàng thương tổn được mình.

      nay biết tay nàng có lợi khí, tự nhiên thả lỏng cảnh giác.

      Trương Vân Nguyệt cũng mặc kệ người đàn ông kia nghĩ như thế nào, người đàn ông kia đưa tay bắt được chủy thủ trong tay mình, hình như muốn đem tay nàng bẻ gảy, Trương Vân Nguyệt làm sao có thể làm cho đối phương đạt tới mục đích? Huống chi chủy thủ rơi xuống là nơi hai đứa ngủ yên, cây chủy thủ này sắc bén như thế, rơi xuống cũng biết có thương tổn được đứa bé

      Trương Vân Nguyệt thậm chí mặc kệ mình lăn lộn có thể hay khiến chủy thủ thương tổn được mình, hung hăng hướng cầm lấy tay bản thân đâm tới, ngoan độc mạnh mẽ, dường như muốn đem đầu người kia chặt đứt.

      Bên trong gian phòng hai người giằng co có phát , vốn là cửa lặng lẽ mở ra khe hở, tiếp bóng dáng ám sắc dùng lấy tốc độ cực nhanh vọt tới sau lưng người áo đen kia. Người áo đen đó khi bóng người đến gần khắc kia cảm thấy nguy hiểm, đột nhiên xoay người chuẩn bị rời phòng.

      Chương 138: …….
      Nhưng chủy thủ của Trương Vân Nguyệt cũng làm cho tay bị thương, mặc dù nhiều, lại đủ làm cho tay trái của bị phế.

      Sau khi xác định thích khách có biện pháp nhích lại gần mình, Trương Vân Nguyệt đem hai đứa bé ôm đẩy xác vào bên tường, chính mình đứng ở trước mặt của hai đứa bé, làm xong đây tất cả, lúc này Trương Vân Nguyệt mới cảm thấy yên tâm.

      Chỉ là tiếng đánh nhau của hai người đúng là hơi lớn, hai đứa bé cũng bị đánh thức.

      Nhưng tiếng đánh nhau mặc dù lớn cũng tới mức hù được đứa bé đến nỗi làm ngu ngốc, cho nên mặc dù Tiểu An mở mắt ngược lại lại rất an tĩnh nằm đó, bảo bảo thấy tình cảnh trong phòng, khẩn trương nắm vạt áo mẫu thân mình, "Mẫu thân."

      Bảo bảo thấp giọng gọi, cậu bé nắm vạt áo mẫu thân nhưng nghe thấy tiếng của mẫu thân, cũng nghe được bất kỳ động tĩnh gì của nàng, bảo bảo vì còn nên bị sợ , chỉ sợ mẫu thân mình bị người hại rồi.

      "Bảo bảo sợ, mẫu thân ở chỗ này." Trương Vân Nguyệt giọng đáp tiếng, nhưng giọng kia lại khàn khàn nghẹn tắc, ngược lại dọa chính Trương Vân Nguyệt nhảy dựng.

      "Ừ." Tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm rất lo lắng cho mẫu thân mình, mới vừa nghe được giọng của mẫu thân mình rất kỳ quái, nhưng cậu vẫn biết đó là mẹ ruột của mình, tại chuyện cậu muốn làm nhất chính là phụ hoàng mình mau đến đây, như vậy mới có thể đem những thích khách này bắt .

      Hiển nhiên tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm vẫn còn nhớ chuyện thích khách lần trước, lần đó thích khách tới nhiều người như vậy cũng vẫn bị người bên cạnh Triệu Khải Hâm bắt lại, điều này làm cho tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm cảm thấy phụ hoàng mình rất lợi hại, người bên cạnh cũng rất lợi hại.

      Ám vệ rất nhanh từ bên ngoài vọt vào che chở Trương Vân Nguyệt cùng hai đứa bé, trong lúc nhất thời bên trong gian phòng lại đầy ấp người, Trương Vân Nguyệt lại thầm nhìn chung quanh, cũng bởi vì có nhiều rất nhiều ám vệ mà yên tâm lại, thích khách kia có thể ở trong tối mà theo dõi rồi lẻn vào trong gian phòng của nàng, hoặc là năng lực đối phương quá mạnh mẽ hoặc là chính trong phòng này có mật đạo tồn tại.

      Bất luận là loại tình huống nào, những thích khách kia đều thể dễ dàng giải quyết.

      Mà rất dễ nhận thấy suy đoán đầu tiên là thể nào, nhìn từ hộc tủ phía sau lại có bóng người ra, Trương Vân Nguyệt biết, trong phòng của nàng biết từ lúc nào lại có mật đạo rồi.

      Trương Vân Nguyệt lui về phía sau chút, đem hai đứa bé bảo vệ càng thêm kỹ càng.

      "Hoàng thượng, bên Vĩnh Ninh cung xuất thích khách!" Ở trong Cung Thái Cực, giọng có chút lo lắng của Vương Kỳ truyền vào trong tai Triệu Khải Hâm.

      Triệu Khải Hâm vừa nghe có thích khách, khí tức cả người liền thay đổi trở nên rất trầm, những thích khách này muốn có yên ổn!

      "Ngự Lâm quân đâu? Điều 300 Ngự Lâm quân, gọi thêm 300 ám vệ, cùng ." Triệu Khải Hâm lạnh lùng , muốn xem thử có nhiều người như vậy những thích khách kia làm thế nào tránh được!

      Lúc Triệu Khải Hâm chạy tới Vĩnh Ninh cung, 300 Ngự Lâm quân đến bên ngoài Vĩnh Ninh cung rồi."Sao các ngươi lại vào ?" Triệu Khải Hâm cau mày nhìn Ngự Lâm quân đứng ở bên ngoài Vĩnh Ninh cung, trong lòng lửa giận bắt đầu dâng lên.

      "Hoàng thượng, cửa chính Vĩnh Ninh cung bị khóa." Thống lĩnh Ngự Lâm quân rất buồn bực, chuyện này có thể trách sao? Cửa chính Vĩnh Ninh cung bị khóa bọn họ làm thế nào mà vào được chứ? Muốn phá hư cửa chính nhưng chuyện này nếu có hoàng thượng hạ lệnh, bọn họ cho dù là lĩnh ý chỉ của hoàng thượng vào để bắt thích khách về sau nếu lại truy cứu tới cũng có khi phải rơi đầu chứ chả chơi!

      "Phá cửa!" Triệu Khải Hâm lạnh lùng , cũng hiểu cố kỵ của những người này, nhưng tại có thời gian so đo với bọn họ, nếu đứa bé cùng Trương Vân Nguyệt có việc gì cũng bỏ qua cho bọn họ, nếu có chuyện gì, làm cho những người này chôn theo!

      Cũng may ám vệ cũng tiến vào.

      Sau khi Triệu Khải Hâm vào được Vĩnh Ninh cung cũng thấy Trương Vân Nguyệt xuất trong khu hoa viên , đây là chuyện gì xảy ra? Chẳng lẽ bây giờ nàng vẫn còn ở bên trong gian phòng?

      Nghĩ như vậy lòng Triệu Khải Hâm liền thắt lại, "Nữ nhân ngốc nghếch này! Sao lại biết ra ngoài!" Nếu ở trong phòng, người của dù có nhiều ưu thế nữa cũng thể bộc lộ toàn lực được!

      Trương Vân Nguyệt phải là muốn ra ngoài, mà là nàng ra được, rất dễ nhận thấy những thích khách kia cũng biết chỉ cần rời khỏi phòng, liền phải đối đầu với cả ám vệ cùng Ngự Lâm quân trong hoàng cung, cho dù bọn họ còn muốn chạy cũng có khả năng, càng cần tới chuyện hoàn thành nhiệm vụ.

      Cho nên mặc dù đánh nhau, nhưng bọn họ lại vẫn để lọt trống con đường nào, chính là chận cho Trương Vân Nguyệt rời phòng.

      Trương Vân Nguyệt chỉ có thể nhìn ám vệ cùng thích khách chiến đấu ở chung chỗ, sau khi phát ám vệ cho dù có nhiều người cũng vô ích, có nửa người liền nhanh chống rời khỏi phòng, đây cũng là để cho những thích khách kia cùng ám vệ chiến đấu càng thêm thuận tay .

      Trương Vân Nguyệt lẳng lặng nhìn, bảo bảo cũng xuyên thấu qua bả vai mẫu thân mình cẩn thận nhìn tất cả tình cảnh trong phòng, chưa từng trải qua bất cứ tình huống nào giống như tại, làm cho cậu lại càng khát vọng lớn lên nhanh, khát vọng mình có khả năng mạnh mẽ!

      Nếu như cậu có khả năng mạnh mẽ, những người này cũng dám để khi dễ mẹ ruột của cậu nữa! Nếu như cậu có võ công cao cường cậu liền có thể tự tay đem mấy tên thích khách này giết chết! Mà phải chỉ có thể núp ở sau lưng mẫu thân mình!

      Ý nghĩ trong lòng tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm có ai biết, tại Trương Vân Nguyệt cũng chỉ chuyên tâm nhìn cảnh đánh nhau trong phòng.

      Bên ngoài Triệu Khải Hâm nghe ám vệ từ bên trong phòng bay ra , vẻ mặt càng thêm khó co làm thế nào cũng ngờ được bên trong tẩm cung chánh điện Vĩnh Ninh cung thậm chí lại có mật đạo! Đây ruốt cuộc là chuyện gì xảy ra đây?

      "Lục Ca, vào hộ tống Thuần chiêu nghi cùng hai hoàng tử ra ngoài." Triệu Khải Hâm nghiêm túc nhìn hướng gian phòng, bây giờ chỉ hi vọng Lục Ca có thể ứng phó với những thích khách kia thôi.

      Chính cũng có biện pháp vào, coi như muốn vào, người bên cạnh cũng cho phép vào, huống chi công phu của cũng mạnh hơn Lục Ca bao nhiêu.

      Mà chuyện hành động ở chỗ tối Lục Ca ràng mạnh hơn chút.

      Lục Ca rất nhanh xông vào trong gian phòng, "Thuần chiêu nghi nương nương ngài mang theo hai hoàng tử theo vi thần." Lục Ca xong tự mình ôm lấy tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm chờ Trương Vân Nguyệt.

      Trương Vân Nguyệt động tác rất nhanh, ôm lấy Tiểu An theo sát sau lưng Lục Ca hướng cửa phòng phóng tới.

      Tất nhiên bọn thích khách nguyện ý để Trương Vân Nguyệt cứ như vậy mà rời , cũng may ám vệ đủ nhiều, ngăn cản hành động của những thích khách kia, cộng thêm Lục Ca trợ giúp, nhanh giúp Trương Vân Nguyệt rời khỏi phòng.

      Triệu Khải Hâm nhìn Trương Vân Nguyệt an toàn ra ngoài, hung hăng thở phào nhõm.

      "Ái phi sao." Triệu Khải Hâm đem Trương Vân Nguyệt ôm vào trong ngực, chỉ có cảm giác trái tim lơ lửng của mình rốt cuộc cũng bình ổn lại.

      Trương Vân Nguyệt hướng về phía Triệu Khải Hâm nở nụ cười mà gì, nàng cảm thấy cổ họng mình đau rát, muốn chuyện.

      Chuyện thích khách rất nhanh được giải quyết, nhưng trong đó có thích khách lại nhân lúc những người khác chiến đấu mà trốn vào mật đạo, hơn nữa sau đó phá hủy mật đạo này!

      " ngờ cũng rất năng lực!" Triệu Khải Hâm sắc mặt trầm có thể làm đông nước thành đá, biết tên thích khách kia nhất định là muốn ôm chặt bí mật về mật đạo lúc đó mới trốn vào trong mật đạo.

      "Hoàng thượng, chúng ta có thể từ chỗ khác đào xuống đây hay ?" Trương Vân Nguyệt nghe được lối vào mật đạo bị phá hủy khỏi hỏi.

      "Tiểu Nguyệt nghĩ tới điều gì?"

      "Chúng ta từ mặt đất đào xuống xem có thể đem mật đạo moi ra hay ?" Trương Vân Nguyệt tò mò hỏi, lúc ở kiếp trước phải có chuyện đào khai khoáng lại đào ra mê cung cái gì đó sao, rất nhiều trong đó đều là đường hầm quân khu phải sao?

      "Chuyện này. . . . . . Có thể được sao?" Triệu Khải Hâm hỏi người bên cạnh, đối với chuyện mật đạo này đúng là có nghĩ qua.

      "Có thể được, nhưng mà ta lại biết cửa của mật đạo kia lại thông về hướng nào." Lục Ca có chút do dự, cũng nghĩ tới chuyện mật đạo có thể từ mặt đất nửa đường mà đào vào, như vậy có thể đưa đến chuyện trong mật đạo mà nữa đường lại sụp xuống đầu họ cũng biết hay .

      "Sụp xuống liền cho sụp xuống , có quan hệ gì? tại nếu đào xuống chúng ta căn bản cũng biết mật đạo ở chỗ nào, cũng phải chúng ta là người dụng tới mật đạo này, chúng ta đào xuống ít nhất còn có thể xác định mật đạo này thông đâu, như vậy còn có thể đem người lợi dụng mật đạo này tìm ra." Trương Vân Nguyệt giọng ra, mặc dù nàng cảm thấy cái mật đạo này rất hữu dụng, ít nhất tương lai nếu có người đánh vào hoàng cung mật đạo có thể dùng để chạy trốn, nhưng làm sao mà Hoàng thất Cảnh Hi vương triều lại cũng biết lối vào mật đạo ở nơi nào, cũng biết cửa ra mật đạo ở nơi nào.

      "Tiểu Nguyệt sai, đào thôi." Triệu Khải Hâm đồng ý cách của Trương Vân Nguyệt, tại mật đạo này ràng là hề có ích cho bọn họ, như thế phải nên phá hủy sao.

      Nghĩ như thế, Triệu Khải Hâm liền sai người bắt đầu đào chung quanh Vĩnh Ninh cung.

      Đối với hành động của Triệu Khải Hâm các vị nữ nhân hậu cung đều nhìn thấy, sau khi hoàng hậu nghe Triệu Khải Hâm thế nhưng chuẩn bị từ mặt đất Vĩnh Ninh cung đào xuống, nhất định phải tìm cho ra mật đạo, rất khẩn trương

      "Nương nương, chúng ta có nên đem mật đạo làm phá hủy hay ?" Ám vệ của Hoa Lăng Duyệt ở trong bóng tối nhìn Hoa Lăng Duyệt, vốn dĩ chính là thông qua mật đạo tiến vào, tại nếu để cho Triệu Khải Hâm tìm được cửa ra vào mật đạo, chỉ sợ Hoa Lăng Duyệt có ngày sống dễ chịu rồi.

      "Khụ khụ."

      "Ngươi bị thương." Hoa Lăng Duyệt nghe được ám vệ của mình đột nhiên ho khan, trong lòng xẹt qua vẻ rầu rỉ.

      "Dạ, ám vệ của Triệu Khải Hâm mặc dù mới phát triển, nhưng bản lĩnh lại rất lợi hại." Ám vệ giọng , Triệu gia lâu đời bằng Hoa gia, nhưng Triệu gia lại thành hoàng gia, ám vệ cũng là sau khi Triệu gia trở thành hoàng gia mới phát triển lên.

      Vốn dĩ những thế gia kia đều cho rằng ám vệ Triệu gia bằng những tử sĩ nhà mình kia, nhưng tại cho là như vậy nữa rồi, ám vệ Triệu gia mặc dù thời gian phát triển rất ngắn, nhưng so với mấy cái tử sĩ của thế gia đại tộc kia có khác nhau quá lớn, mặc dù lúc những ám vệ kia chiến đấu cũng như tử sĩ thèm quan tâm sống chết, nhưng thời điểm bọn họ chiến đấu lại có loại lực bộc phát khác, đây là cái mà tử sĩ có.

      " cần phá hủy mật đạo, chuyện ta phân phó cấp tốc thực , mật đạo trong hoàng cung này đào đoạn phá hủy đoạn, đợi đến khi bọn họ đào được đến Phượng Minh cung biết là đến khi lúc nào rồi. Những thế gia kia ngươi nghĩ chút biện pháp thuyết phục bọn họ."

      "Vâng"

      Hoa Lăng Duyệt nhìn bóng đêm ngoài cửa sổ, nghĩ tới động tác lần này của Triệu Khải Hâm cùng với chính nàng về sau rốt cuộc như thế nào.

      " tại Trương Vân Nguyệt dời khỏi Vĩnh Ninh cung, chuyển qua cung Thái Cực." Hàn Ngọc Cầm lạnh lùng lập lại tin tức hồi báo của thủ hạ, hoàng thượng thế nhưng lại để cho Chiêu Nghi tiến vào cung Thái Cực nơi mà chỉ có Hoàng Đế các triều mới có thể ở, chuyện này đừng là hậu cung rung động, mà ngay cả triều thần cũng rất là khiếp sợ.

      "Cổ còn đau phải ?" Triệu Khải Hâm nhìn dấu vết tím bầm cổ Trương Vân Nguyệt, sợ hãi nhanh chóng xẹt qua trong đầu của chính mình, nếu như phải là ám vệ phát khác thường tiến vào gian phòng, vậy rất có thể mất nàng!

      Mizuki thích bài này.

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 139: …….
      Nhưng có ai ngăn cản hành động lần này của Triệu Khải Hâm, bởi vì kiện thích khách hai lần trước khiến Triệu Khải Hâm mất lòng tin với cái hoàng cung này , mà vốn những thế gia biết chút tình hình về mật đạo trong hoàng cung khi bị Triệu Khả Hâm cho người hỏi hỏi lại, nhưng đến cùng cũng hỏi ra được cái gì, Triệu Khải Hâm bằng lòng bỏ qua cho bọn họ.

      "Hoàng thượng, người làm như vậy có phải ép bọn họ mưu phản hay ?" Trương Vân Nguyệt có chút xác định nghe tin tức ám vệ đưa đến, những tin tức này vốn là nàng là thể nghe , nhưng Triệu Khải Hâm tại phải xử lý những chuyện khác, nên để chuyện mật đạo lại cho nàng xử lý.

      " Muốn mưu phản tự nhiên mưu phản, muốn mưu phản dĩ nhiên ." Triệu Khải Hâm thản nhiên , ban đầu chỉ là hoài nghi, nhưng bây giờ có thể khẳng định Hoàng hậu tham gia vào việc này , vì cái gì khác, mà bởi vì Hoa gia biết gì đó về mật đạo.

      Trước đây phải là Triệu Khải Hâm muốn điều tra ràng chuyện này, nhưng những thế gia kia muốn Hoàng đế như cũng tiện hỏi nhiều, việc thích khách hai lần đột nhập hoàng cung lại khiến Triệu Khải Hâm có cớ để hỏi.

      ra cứ coi như khôg có việc thích khách kia, cũng chuẩn bị mình an bài ba tên thích khách , như vậy mới có cớ để cho những thế gia đại tộc kia mở mồm ra chuyện về mật đạo. Còn đảm nhiệm mật điểm.

      "Hoàng thượng, người phải là hoài nghi ai rồi đấy chứ?" Trương Vân Nguyệt thấy thần sắc Triệu Khải Hâm có chút kỳ quái, cũng lo lắng có người mưu phản, ngược lại hình như đợi gì đó.

      "Chuyện này nàng cần quan tâm, chăm sóc hài tử và bảo vệ bản thân cho tốt là được rồi." Triệu Khải Hâm chăm chú nhìn Trương Vân Nguyệt, nghĩ đến chuyện hoàng hậu muốn mưu phản, nhưng chuyện này xảy ra, hơn nữa hoàng hậu động thủ với hai đứa bé cùng Trương Vân Nguyệt, chắc chắn nàng ta chừa cho hai đứa bé con đường sống.

      Nàng ta chẳng lẽ chuẩn bị để Đại hoàng tử lên làm Hoàng đế? Triệu Khải Hâm nhíu mày cái, đem nghi ngờ trong lòng đè xuống.

      Hoa Lăng Duyệt hành động rất nhanh, đêm hôm nay, Trương Vân Nguyệt và Triệu Khải Hâm ở bên trong cung Thái Cực chuyện, đột nhiên truyền đến trận tiếng đánh nhau.

      Triệu Khải Hâm cùng Trương Vân Nguyệt nhanh chóng đứng dậy, Trương Vân Nguyệt hiểu xảy ra chuyện gì, chẳng lẽ có thích khách? Triệu Khải Hâm lại biết đây là người của Hoa Lăng Duyệt hành động.

      "Ngự Lâm quân ở đâu!"

      "Bọn thần ở đây!" cùng với câu trả lời, phía chân trời vốn mờ tối bỗng nhiên sáng như ban ngày.

      Trương Vân Nguyệt kinh ngạc nhìn tình hình thực tế bên ngoài cung Thái Cực, "Hoàng thượng rốt cục xảy ra chuyện gì?"

      "Chính như Tiểu Nguyệt nhìn thấy." Triệu Khải Hâm lạnh lùng nhìn cảnh đánh nhau ngoài cửa.

      Trương Vân Nguyệt theo Triệu Khải Hâm cùng ra ngoài, hai đứa bé được ôm tới đặt ở bên người, toàn gia bốn người cứ như vậy nhìn những người kia xông vào cung.

      Đúng vậy người xông vào cung phải thích khách, những người này là quân đội đóng quân bên ngoài kinh thành, nghĩ đến Hoa Lăng Duyệt có thể thuyết phục những người này giúp nàng ta tạo phản.

      "Hoàng thượng những người này là người nào?" Trương Vân Nguyệt thấy bên này có gì nguy hiểm, ở giữa sân đồng phục hai bên giống nhau, nhưng quần áo mặc người bọn họ đều là áo giáp của quân đội, đây là chuyện gì xảy ra?

      "Chẳng qua là tạo phản mà thôi." Triệu Khải Hâm thản nhiên .

      Cuộc chiến kéo dài suốt buổi tối, nhưng kết quả ngoài dự liệu của . Triệu Khải Hâm thắng hoàn toàn.

      Lần này những đại thần tham gia mưu phản vô luận là văn thần hay võ tướng, cũng bắt cho bằng sạch.

      Lần mưu phản này so với lần An vương mưu phản càng khiến Triệu Khải Hâm tức giận hơn, chỉ là hoàng hậu nhưng lại muốn thay đổi cả triều đại sao? Nhưng dù Triệu Khải Hâm có tức giận hơn nữa cũng tìm được chứng cớ xác thực về việc hoàng hậu đứng ra thâu tóm việc này nên cũng thể làm gì nàng ta.

      Dù sao Hoa gia sụp đổ, nếu làm tốt thanh danh của bị hạ thấp trở thành người cay nghiệt máu lạnh. Nếu hoàng hậu sau lưng còn thế lực ủng hộ hoàng đế như chắc chắn tha cho nàng ta an bài cho nàng tội danh mưu phản, đây chẳng phải chỉ là tội danh thôi sao?

      Sáng sớm hôm sau, lúc thượng triều các Đại thần đều trầm mặc đứng đó, tối hôm qua xảy ra chuyện gì bọn họ đều biết, có thể khi quân đội tiến vào Hoàng thành bọn họ cũng biết, nhưng những đại thần này cái gì cũng làm.

      Trừ những người bên ngoài bị hoàng thượng cố ý giao phó được hành động, còn những người khác ra rất mong đợi Triệu Khải Hâm ngã xuống .

      Nguyên nhân dĩ nhiên là vì Triệu Khải Hâm càng ngày càng trọng dụng mấy kẻ có xuất thân nghèo hèn làm tổn hại đến lợi ích của những thế gia tộc, điều quan trọng là con em những thế gia tộc kia có gì xuất sắc. Cũng chính bởi vì như vậy mà khi Hoa Lăng Duyệt muốn làm phản những đại thần kia mặc dù biết chút ít, nhưng lại nhắc nhở hoàng thượng, nếu muốn nhắc nhở tự nhiên người của Hoàng thượng cũng nhắc nhở rồi , bất quá Triệu Khải Hâm cũng cần bọn họ tới nhắc nhở , mà những người muốn xem Triệu Khải Hâm ngã cũng đành thất vọng rồi.

      "Hôm qua Hoàng hậu cấu kết với Tể tướng quân. . . . . . Muốn mưu phản, từ hôm nay ta phế bỏ ngôi vị Hoàng hậu của Hoa thị, lập Thuần chiêu nghi Trương thị làm hậu."

      Chuyện phế hậu mọi người đều có thể đoán được, nhưng chuyện lập hậu lại ngoài dự liệu của mọi người.

      Ngay cả Trương Vân Nguyệt cũng cảm thấy Triệu Khải Hâm hành động quá nhanh, đây là muốn làm cái gì rồi ?

      Triệu Khải Hâm căn bản cũng cho các vị đại thần thời gian phản ứng, mặc dù thánh chỉ phế hậu và lập hậu cùng lúc được công bố, làm cho người ta cảm thấy hề để ý đến Trương Vân Nguyệt, nhưng ra đây là chuyện có biện pháp.

      Thế gia đại tộc triều đình quá nhiều, coi như Triệu Khải Hâm bắt đầu trọng dụng hàn môn tử đệ (con em nhà nghèo), nhưng hàn môn tử đệ muốn thăng quan phải có tư cách phải có thành tích , những điều này đều cần thời gian tiến hành tích lũy. Trương Vân Nguyệt xuất thân tính là cao, thậm chí có thể là rất thấp.

      Sĩ Nông Công Thương, Trương gia thứ cũng dính tới, toàn gia có ruộng đất người trong nhà chỉ dựa vào làm chút việc nặng nhọc cho người khác nuôi sống bản thân. Chỉ cao hơn mấy kẻ ăn xin chút.

      người như vậy làm hoàng hậu, chỉ sợ có người nào triều đình có thể đồng ý, cho dù nàng sinh được hai hoàng tử khỏe mạnh, nhiều nhất nàng cũng chỉ có thể làm Quý phi mà thôi.

      Cho nên nếu như bây giờ lập hậu mà chờ thời gian nữa, nhất định bị rất nhiều ngăn trở, đến lúc đó chỉ sợ muốn Trương Vân Nguyệt làm Hoàng hậu cũng thể, mặc dù bây giờ Trương Vân Nguyệt bị ủy khuất nhưng đây cũng là biện pháp tốt nhất.

      Thánh chỉ phế hậu và lập hậu cùng lúc ban xuống, các vị đại thần cũng chưa có biện pháp phản bác, dù sao phản bác đạo thánh chỉ kia chính là phản bác thánh chỉ phế hậu, hoàng hậu Hoa Lăng Duyệt mưu phản nếu bọn họ ngăn cản phế hậu chẳng phải cũng bị buộc tội thông đồng rồi sao?

      Như thế dĩ nhiên những đại thần này thể phản đối, như vậy Trương Vân Nguyệt cũng hợp tình hợp lý trở thành hoàng hậu .

      Triệu Khải Hâm suy nghĩ của mình với Trương Vân Nguyệt sau, Trương Vân Nguyệt trầm mặc, nàng nghĩ tới Triệu Khải Hâm lại suy nghĩ như vậy, bất quá nàng cũng cảm thấy ủy khuất cái gì, nàng vốn cũng muốn làm hoàng hậu.

      Nàng thậm chí chỉ muốn ở lại trong hậu cũng nuôi dạy tốt con của mình, mặc dù ý tưởng này rất ngây thơ rất ngu xuẩn, nhưng đây chính là ý nghĩ ban đầu của nàng.

      "Hoàng thượng, thiếp cảm thấy ủy khuất, thiếp rất vui vẻ." Trương Vân Nguyệt tựa vào trong ngực Triệu Khải Hâm, mặt che dấu được nụ cười vui vẻ. Dĩ nhiên nàng phải vì mình được phong làm hoàng hậu mà cao hứng, mà là bởi vì Triệu Khải Hâm mọi nơi đều suy nghĩ cho nàng nên mới vui vẻ.

      Hành động bây giờ của Triệu Khải Hâm khiến nàng hiểu địa vị của mình ở trong lòng , đây mới chính là điều mà Trương Vân Nguyệt cao hứng.

      “Nàng thích là tốt rồi." Trương Vân Nguyệt bởi vì chiếu thư phong hậu được độc lập ban xuống mà tức giận , để cho Triệu Khải Hâm thở phào nhỏm.

      "Hoàng thượng!" Vương Kỳ ở ngoài cửa có chút khó xử kêu.

      "Chuyện gì?"

      "Hoàng thượng, Đại hoàng tử điện hạ muốn gặp Hoàng hậu nương nương." Có thể tồn tại của Đại hoàng tử ở trong hoàng cung vô cùng nhoi, thân thể yếu đuối nhiều bệnh nên thường xuyên xuất trước mặt người khác, cộng thêm hoàng hậu cũng để ý đến cậu, càng khiến người khác có cảm giác cậu tồn tại.

      "Dẫn thằng bé ." Triệu Khải Hâm có phản đối, Đại hoàng tử muốn gặp hoàng hậu để cho thằng bé gặp, hoàng hậu nếu muốn dựa vào Đại hoàng tử để trở mình là chuyện thể nào, về phần Đại hoàng tử sau khi nhìn thấy hoàng hậu muốn làm cái gì hay , điểm này Triệu Khải Hâm cũng để ở trong lòng.

      Người lợi hại nhất bên cạnh Hoàng hậu chính là ám vệ, cũng bị Lục Ca cùng ám vệ khác cùng nhau động thủ bắt được, tại bên cạnh hoàng hậu có thế lực , Đại hoàng tử coi như muốn làm cái gì cũng có tay chân cho dùng.

      Hôm sau, sau khi Triệu Khải Hâm thiết triều, đây là ngày đầu tiên Trương Vân Nguyệt trở thành Hoàng hậu.

      Hôm nay cũng là lần đầu tiên các vị phi tử trong hậu cung tới bái kiến nàng, ngày này đối với đám người Lý ma ma xem ra là ngày vô cùng long trọng.

      Sau khi Trương Vân Nguyệt rời giường nhất thời thân thể có chút mệt mỏi, vừa nghĩ tới cuộc sống sau này mỗi ngày đều phải dậy sớm chút chờ người khác tới hành lễ với nàng, nàng cảm thấy cuộc sống này còn bằng lúc trước nàng là Chiêu nghi!

      Mặc dù theo qui định Chiêu nghi hàng ngày phải tới chỗ Hoàng hậu hành lễ, nhưng bởi vì nàng phải chăm sóc hai đứa bé, cho nên cả Triệu Khải Hâm và Hoàng hậu đều miễn cho nàng phải hành lễ . Như vậy Trương Vân Nguyệt trừ mùng và mười lăm những lúc khác căn bản phải dậy sớm.

      Bây giờ trở thành Hoàng hậu ngược lại mỗi ngày nàng đều phải dậy sớm, cuộc sống này thế nào lại trở về như lúc ban đầu?

      "Ma ma, ta có thể thay đổi quy định hành lễ ?" Trương Vân Nguyệt quay đầu mong đợi nhìn Lý ma ma.

      "Nương nương, quy định này thể đổi được, nếu người muốn dậy sớm có thể đổi thời gian hành lễ." Lý ma ma hiểu chủ tử của mình là hạng người gì, nàng tương đối thích ngủ.

      "Ưm, tốt, bắt đầu từ ngày mai đem thời gian hành lễ đổi thành tám giờ rưỡi, nhớ nha, nên để các nàng tới quá sớm." Trương Vân Nguyệt đối với việc đám nữ nhân cứ bảy giờ lại tới quấy rầy giấc ngủ của nàng, muốn cho ai sắc mặt tốt, chỉ là Trương Vân Nguyệt cũng thể bày ra sắc mặt tốt trước mặt các nàng, ngôi vị Hoàng hậu này của nàng là do Triệu Khải Hâm tính toán.

      Nếu như làm tốt làm cho Triệu Khải Hâm mất mặt.

      Trương Vân Nguyệt mang mặt nụ cười nhàn nhạt, nhìn đám phi tử quỳ mặt đất hành lễ với mình.

      "Mọi người đứng lên, ngồi ." Trương Vân Nguyệt gì sau này đều là tỷ muội phải làm thế nào sống chung tốt, trực tiếp để cho mọi người ngồi xuống.

      Lý ma ma ở bên nhìn đột nhiên nghe thấy tiếng liền cau mày, "Hoàng hậu nương nương, thần thiếp có chuyện , biết Hoàng hậu nương nương có thể giải đáp cho thần thiếp hay ?" Người là Hiền phi, Trương Vân Nguyệt ngạc nhiên, Hiền phi muốn tìm phiền toái cho mình rồi hả?


      Chương 140: …….

      "." Trương Vân Nguyệt cau mày nhìn Hiền phi, nàng ta ràng dự định gì.

      Hiền phi nhìn Trương Vân Nguyệt đột nhiên : " nay hậu cung có phải cắt giảm phần lệ phí của mỗi người phải ?"

      "Cắt giảm phần lệ phí?" Trương Vân Nguyệt nghi hoặc nhìn Hiền phi, hiểu tại sao đột nhiên Hiền phi lại như vậy, nàng cũng xuống mệnh lệnh như vậy.

      "Hoàng hậu nương nương bởi vì bận việc phế hậu, cho nên đối với các cung nữ chết chưa kịp bổ sung đủ." Lý ma ma ở bên cạnh nhắc nhở Trương Vân Nguyệt.

      "À, nếu là việc này, trước tiên như vậy. Ưmh, để ta suy nghĩ, như vậy, về sau, thời điểm giữa năm và cuối năm các cung điện thiếu hụt bao nhiêu cung nữ cho đến lúc này thống nhất bổ sung cho đủ. Thời điểm khác có ít dùng ít, tránh lãng phí thời gian của mọi người thỉnh thoảng lại chọn lựa cung nữ nội thị." Trương Vân Nguyệt suy nghĩ chút .

      Với nhiều kiểu phi tử. Dù sao những người này xem sinh mệnh của những cung nữ nội thị kia ra gì, vậy cần để cho những cung nữ kia hầu hạ các nàng.

      "Nương nương, làm như vậy sao được? Chúng ta có người hầu hạ làm sao bây giờ? Chẳng lẽ những cung nữ kia làm sai chúng ta còn phải bỏ qua cho các nàng hả ?" Hiền phi cau mày vô cùng đồng ý nhìn Trương Vân Nguyệt, nàng vốn là muốn tìm phiền toái cho Trương Vân Nguyệt, hơn nữa nhân cơ hội này chọn người của mình vào trong cung, nhưng bây giờ xảy ra chuyện gì đây?

      "Ưmh, nửa năm quả hơi lâu, như vậy, cứ đến cuối tháng mọi người có thể tuyển chọn người mới, như vậy, nhẫn nại mấy ngày chắc là mọi người có thể chịu được chứ? Mọi người đến nỗi cứ đầu tháng lại giết vài ngừơi ?" Trương Vân Nguyệt nhìn mọi người hỏi, mang mặt thần sắc kinh ngạc.

      Chuyện này dĩ nhiên thể nào như vậy. Chẳng qua là đám người Hiền phi rất là hiểu tại sao Trương Vân Nguyệt lại ban xuống lệnh như vậy.

      Mặc dù các nàng có những lúc muốn thay đổi số ma ma và cung nữ nội thị, nhưng cũng đến nỗi mỗi tháng đều phải đổi, nàng chỉnh ra quy củ như vậy có chút dư thừa.

      "Được rồi, có chuyện gì khác các ngươi trở về trước ." Trương Vân Nguyệt bưng trà tiễn khách, nàng bây giờ muốn đối mặt với những nữ nhân này.

      Thời gian trước còn ở Vĩnh Ninh cung, nàng chẳng qua là Chiêu nghi hay bởi vì cần mỗi ngày ra khỏi cung thỉnh an người ta, khiến nàng quên mất điểm là Triệu Khải Hâm có rất nhiều nữ nhân, ngược lại tại thành hoàng hậu, những nữ nhân này mỗi ngày lắc lư trước mặt nàng , khiến nàng nhớ ra Triệu Khải Hâm là Hoàng đế, hơn nữa thực là hậu cung của khá là khổng lồ.

      Lý ma ma thấy sau khi những phi tử kia , tâm tình chủ tử nhà mình xuống rất thấp, khỏi có chút lo lắng.

      "Chủ tử người sao vậy?"

      "Ma ma, hoàng thượng có rất nhiều phi tử." Trương Vân Nguyệt có chút kinh ngạc, thanh thấp .

      Lý ma ma ngẩn người, đây phải là nhảm sao? Hậu cung của Hoàng đế nào mà chẳng có nhiều phi tử? Cho dù Hoàng đế khai quốc là người si tình vậy mà cũng có hai phi tử, mặc dù hai phi tử kia hoàng thượng nạp trước khi cưới Hoàng hậu. Nhưng chẳng phải về sau cũng đem hai người đó bỏ đó sao?

      Lý ma ma biết nên khuyên như thế nào, chỉ có thể vô vị câu, "Chủ tử người nên thông suốt, đây là chuyện mà người có cách nào thay đổi được."

      Trương Vân Nguyệt trầm mặc, có cách nào thay đổi nàng tin , phải tình cảm của Hoàng đế khai quốc và hoàng hậu rất tốt đó sao? Mặc dù có hai phi tử, nhưng đều chỉ để trang trí phải sao?

      Trương Vân Nguyệt cảm thấy nàng cũng có thể học tập chút hoàng hậu khai quốc, để cho hậu cung của Triệu Khải Hâm trống trơn.

      " muốn nghĩ nữa, Tiểu An đâu? Tại sao còn chưa ôm tới đây?" Buông xuống chuyện của Triệu Khải Hâm , nàng đột nhiên phát , bình thường giờ này tiểu nhi tử phải được ôm đến đây rồi chứ.

      "Chủ tử người quên hôm nay người tỉnh giấc sớm sao, Tam hoàng tử bây giờ còn ngủ." Lý ma ma bất đắc dĩ nhìn chủ tử của mình, hôm nay thế nào lại mơ hồ như vậy? Chẳng lẽ là do quá hưng phấn?

      "À, ngươi xem ta." Trương Vân Nguyệt vỗ trán.

      Tiểu nhi tử còn chưa dậy, con lớn nhất học, Trương Vân Nguyệt đột nhiên phát nàng rất rảnh rỗi.

      "Ừm, Thái Y Viện cùng ngự dược phòng bên kia, lấy chút dược liệu tới đây." Trương Vân Nguyệt đột nhiên nghĩ đến việc chế thuốc của mình, lại những thuốc do nàng chế có thể dùng được, hơn nữa hiệu quả cũng tương đối cao.

      "Dạ" Lý ma ma đối với phương diện chế thuốc thiên phú của Trương Vân Nguyệt lòng bội phục, nàng luyện chế rất nhiều thuốc mà đối với Lý ma ma thuốc đó chỉ có trong truyền thuyết. Cũng phải là vì cách điều chế những chất thuốc này phức tạp, mà là có thể đạt tới hiệu quả của chất thuốc này các bà có nghiên cứu ra được.

      Coi như trong lịch sử từng có nhưng trong tay các bà lại có.

      Nhưng dưới tình huống có cách điều chế Trương Vân Nguyệt lại chỉ cần căn cứ vào tưởng tượng về dược tính của những thuốc kia tự nhiên làm cũng vượt qua hiệu quả của những thuốc kia, thể Trương Vân Nguyệt ở phương diện pha chế thuốc có chút nghịch thiên.

      "Chủ tử, ngài chuẩn bị chế thuốc gì?" Lý ma ma tò mò, nàng trước kia chế thuốc đều là theo tính cách , tại tựa hồ có mục đích? Nhìn dáng vẻ lúc nàng chọn thuốc đều phải suy tư phen.

      "Ngươi , nếu để cho hoàng thượng có cảm giác với thân thể nữ nhân khác, chẳng phải hoàng thượng trở thành của riêng ta rồi sao?" Trương Vân Nguyệt ngước mắt nhìn Lý ma ma, ánh mắt sáng long lanh hỏi.

      Lý ma ma choáng váng đây là ý gì?

      "Nương nương người muốn làm gì?" Lý ma ma nhìn Trương Vân Nguyệt, trong lòng đột nhiên có chút lo lắng đứng lên, nếu như nàng luyện chế thuốc gì cho hoàng thượng dùng, cuộc sống sau này của Hoàng thượng phải trải qua thế nào a?

      "Yên tâm yên tâm, ta luyện chế xong cho người khác dùng thử trước cái, nếu như có hiệu quả, vậy cũng cần ." Trương Vân Nguyệt cười ha hả .

      Vốn là nàng là chuẩn bị dựa vào phương pháp luyện chế cổ độc, ưm, cổ độc phải là có loại mê tình cổ sao? Khi trúng cổ độc người đó đối với hạ cổ cuồng dại dứt khoát, trừ phi cổ người bị lấy ra, nếu cũng phản bội kia.

      Nhưng cổ độc vật này ít nhiều gì cũng có tổn hại tới thân thể, coi như ghi danh cổ, đó cũng là nguyên lý phá tường đông chữa tường tây, cho nên nàng cũng muốn cho Triệu Khải Hâm dùng cổ độc.

      ". . . . . ." Lý ma ma nghe lời của Trương Vân Nguyệt, chút cũng cảm thấy có thể yên tâm về nàng.

      Chuyện này nàng nhất định phải cho hoàng thượng, nhất định!

      Trương Vân Nguyệt thấy Lý ma ma xoay người rời , trầm mặc tiếp tục chế thuốc, nàng dĩ nhiên biết nàng sắp sửa luyện chế dược vật đối với Lý ma ma từ sống ở cổ đại dược vật vô cùng quỉ dị, bà có cách nào tiếp nhận dược vật.

      Nhưng Trương Vân Nguyệt chuẩn bị làm như vậy, nàng nhất định phải làm như vậy, nếu nàng vẫn hoài nghi Triệu Khải Hâm. phải là tin tưởng tình cảm của Triệu Khải Hâm đối với nàng, chẳng qua là tin thân thể của nam nhân, đối với rất nhiều nam nhân mà tình dục cùng tình cảm hoàn toàn khác biệt, nhưng đối với nữ nhân mà hai thứ này phải ở chung chỗ .

      Buổi tối Triệu Khải Hâm tới Phượng Minh cung, sau khi Hoa Lăng Duyệt bị bắt, Triệu Khải Hâm cho người đem Phượng Minh cung sửa sang lại phen, tại bên trong Phượng Minh cung còn dấu vết gì của Hoa Lăng Duyệt nữa, tất cả được sắp xếp mô phỏng theo bố trí bên trong Vĩnh Ninh cung, khiến cho Trương Vân Nguyệt cảm thấy thở phào nhõm

      "Hoàng thượng, người tới, ngồi, thiếp cho người chuẩn bị bữa tối." Trương Vân Nguyệt rốt cục phải xưng hô thần thiếp khiến nàng rất hài lòng.

      "Tiểu Nguyệt, ta nghe nàng điều chế loại thuốc đặc biệt cho ta dùng?" Triệu Khải Hâm híp mắt nhìn Trương Vân Nguyệt, bộ dáng kia tương đối lạnh lùng.

      "Ưm, Đúng vậy a, hoàng thượng muốn dùng sao? Vậy cũng cần dùng." Trương Vân Nguyệt bĩu môi, nàng cảm nhận được Triệu Khải Hâm cũng tức giận lắm, bất quá cũng biết đây phải là ảo giác, nàng cảm thấy hình như Triệu Khải Hâm có chút cao hứng? Kỳ quái ách.

      Triệu Khải Hâm cừoi ha hả nhìn Trương Vân Nguyệt, "Tiểu Nguyệt nghĩ như thế nào lại luyện chế những thuốc kia ? Là tin tưởng ta sao?"

      " phải nha." Trương Vân Nguyệt lắc đầu, nàng quả phải là tin tưởng, chẳng qua là tin nữ nhân trong hậu cung thôi.

      "Nếu như vậy, Tiểu Nguyệt luyện chế dược vật rốt cuộc có ích lợi gì?" Triệu Khải Hâm nhìn Trương Vân Nguyệt, xác định thời điểm nàng tin tưởng ánh mắt có tránh né, cười.

      "Ưm, hoàng thượng, đời có loại bí dược loại này nha." Trương Vân Nguyệt bất đắc dĩ nhìn Triệu Khải Hâm giải thích, nàng vốn chỉ là muốn luyện chế cái loại dược vật làm cho nam nhân đối mặt với nữ nhân khác có tính thú, nhưng sau lại suy nghĩ chút được, lời như vậy phải biểu thị mình tin tưởng Triệu Khải Hâm có thể khống chế bản thân hay sao?

      Vì vậy nàng đổi loại, chính là ở thời điểm tỉnh dậy đối mặt với nữ nhân khác có tính thú, mà coi như hôn mê, người khác cho dùng bí thuốc dùng xuân dược cũng đối với nàng ta cảm thấy hứng thú.

      Ưm, dĩ nhiên người khác dùng là lời , thê tử nhất định dùng loại dược vật, hai loại dược vật là hỗ trợ lẫn nhau .

      "Hỗ trợ lẫn nhau?" Triệu Khải Hâm Nhíu mày.

      "Ưm. . . . . ." Trương Vân Nguyệt che miệng, tại sao lại

      "Tiểu Nguyệt ngoan ngoãn tới cho ta biết phương pháp hỗ trợ lẫn nhau là như thế nào?" Triệu Khải Hâm tò mò, Trương Vân Nguyệt luyện chế dược vật quả rất hữu dụng, hơn nữa tại cũng hiểu Trương Vân Nguyệt ở phương diện chế thuốc rất có thiên phú.

      "Ưm, chính là, chính là, phản bội nam tử, chỉ cần phải uống chung dược vật đó, nếu như muốn cưỡng bức, nam tử , ách, trúng độc mà chết." Trương Vân Nguyệt cười .

      Nàng sở dĩ nghĩ tới cái này, hoàn toàn là bởi vì nàng đột nhiên nhớ tới, nam tử bị cưỡng bức, có nghĩa là cũng bị cưỡng bức, thời điểm gặp phải cường nhân, căn bản có biện pháp ngăn cản, như vậy thuốc này phải có thể bảo vệ bản thân rất tốt sao?

      "Đây là hỗ trợ lẫn nhau? phải đâu?" Triệu Khải Hâm hồ nghi, này nhiều nhất chính là bảo vệ mà thôi, nhiều nhất chính là bảo đảm trong trắng cho mà thôi.

      "Ưm, hai ngừơi cùng dùng dược vật, dễ dàng mang thai hơn, chỉ cần thân thể khôi phục như cũ là có thể mang thai." tới chỗ này Trương Vân Nguyệt đỏ mặt, khi nàng điều chế thuốc này có cảm giác gì, nhưng bây giờ ra, lòng rất ngượng ngùng!

      "Còn có chính là, cái đó cái đó thời điểm hai bên càng thêm thoải mái. . . . . ." Trương Vân Nguyệt xong hận thể đào cái hố dưới đất để chui xuống.

      "Tiểu Nguyệt như vậy là cảm thấy trước kia khi ta và nàng làm chuyện này nàng thoải mái sao?" Triệu Khải Hâm nhìn Trương Vân Nguyệt, mặt lộ ra cỗ thần sắc quái dị.

      Mizuki thích bài này.

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 141: ……
      ". . . . . ." Trương Vân Nguyệt ngước mắt nhìn Triệu Khải Hâm, cười cười xấu hổ.

      "Hả? !" Triệu Khải Hâm nhíu mày, trong con ngươi lộ ra uy hiếp.

      " có, rất thoải mái." Trương Vân Nguyệt xong rầu rĩ đỏ mặt, nàng cái gì a! 囧.

      "Hoàng thượng, thiếp phải ý đó!" Vội vàng giải thích kết quả chính là, Triệu Khải Hâm nhìn chằm chằm thẳng vào ánh mắt của nàng, nàng mới phát , cái vấn đề này nàng vô luận trả lời như thế nào đều là đúng!

      "Hoàng thượng ~ ngài khi dễ người!"

      "Khụ khụ, cho phép làm nũng!" Triệu Khải Hâm tuyệt đối , nàng phải cố ý lạc giọng, chỉ hơi hơi mang theo kiều giọng nũng nịu để cho địa phương người nào đó nổi lên chút xíu phản ứng thể cho ai biết mà thôi.

      Trương Vân Nguyệt đỏ mặt nhìn Triệu Khải Hâm, nàng vốn là tựa vào trong ngực Triệu Khải Hâm, biến hóa người Triệu Khải Hâm dĩ nhiên là thể gạt được nàng.

      Bên trong Hoa vũ cung, Quý Phi viết chữ.

      "Nương nương, Trương gia Ngũ Nha xuất cung liền sau bị gả ra ngoài, gả chính là người tú tài, chỉ là trong nhà tú tài này cũng tốt, cha mẹ Trương gia cũng bởi vì được tiền tài, ngày trôi qua tệ."

      "A, nàng ta có mấy người huynh đệ chứ? Bọn họ đều rất tốt? thích những bài bạc kia a, cái chuyện gì sao?" Quý Phi để bút xuống nhàn nhạt hỏi.

      "Nô tỳ biết."

      "Ừ, thời điểm làm việc chú ý chút cần lưu lại dấu vết." Hàn Ngọc Cầm thản nhiên , coi như ngươi và Trương gia phủi sạch quan hệ như thế nào? Chỉ cần người ngoài tin tưởng các ngươi còn có quan hệ là tốt.

      Đối với Trương Vân Nguyệt muốn cùng người Trương gia liên lạc, điểm này trong cung mọi người là biết chút, chỉ là họ cũng có người cảm thấy có vấn đề gì, Trương gia ban đầu liền đối với Trương Vân Nguyệt tốt, đem lấy nàng sau khi bán được vào trong cung trừ lúc mới bắt đầu tới cùng nàng muốn tiền, ngược lại sau lại nàng có tiền cho các nàng sau họ nên cũng tìm đến nàng.

      Dù là nàng ở trong cung nhưng ngày trôi qua dễ chịu, ít người nhà cũng cảm thấy đau lòng, mà đợi đến sau khi nàng thành phi tử lại nghĩ tới đem người khác trong nhà có thể sinh đứa bé đưa đến trong cung.

      Trong tâm mọi người đều là xương thịt, tâm của người nào cũng phải là đả thương trái tim, hơn nữa đứa bé còn tuổi liền rời nhà rồi, ngươi cũng thể trông cậy vào nàng, đối với trong nhà kia có cái gì tình cảm.

      Thế nhưng trong cung người biết vẫn biết, người ở ngoài cung phải là biết ? Họ có thể nhìn đến đúng là Trương Vân Nguyệt, vị hoàng hậu này đối với nhà mẹ là chăm sóc, còn có người nhà hoàng hậu nương nương ngang ngược càn rỡ có năng lực.

      Khi Trương Vân Nguyệt nhận được tin tức Trương gia gặp chuyện may, qua tháng.

      "Làm sao ham mê đánh bạc? Hơn nữa còn bị người bắt lại? !" Trương Vân Nguyệt cau mày, nàng nhớ người Trương gia ai đánh bạc, hơn nữa nguyên nhân cũng bởi vì trong nhà vẫn có tiền, chưa bao giờ tiến vào những lơi đó, bây giờ mặc dù có tiền, nhưng rất dễ nhận thấy người Trương gia cũng biết nàng mực che chở, cho nên ngược lại rất là tinh quái mở ra cửa tiệm làm vốn buôn bán.

      Mặc dù kiếm tiền nhiều lắm lại đủ nuôi sống mọi người toàn gia, hơn nữa còn có thể có đồ gia truyền rồi.

      "Là Nhị thiếu gia, bị người dẫn . là Nhị thiếu gia ở đường gặp được người bị đánh, Nhị thiếu gia đem bị đánh người cứu trở về, kết quả người kia cũng là dân cờ bạc."

      Trương Vân Nguyệt nghe đến đó hiểu, Trương gia nhất định là bị người tính kế rồi.

      "Thiếu sòng bạc bao nhiêu bạc?" Trương Vân Nguyệt nhìn Lý Ma Ma, trong lòng suy nghĩ có thể làm ra này chuyện chính là người nào.

      "Năm ngàn lượng."

      "Nhiều như vậy? Làm sao lại như vậy? nơi nào có tiền có thể thiếu nhiều như vậy?" Nếu như lúc mới bắt đầu Trương Vân Nguyệt còn có chút xác định đây phải chăng bị người tính kế , như vậy tại nàng hoàn toàn có thể xác định, chuyện lần này là có người tính toán Trương gia rồi.

      Năm ngàn lượng a! biết người nào biết lại lịch của Trương gia lại có thể cho mượn năm ngàn lượng? Trương gia bây giờ gia sản ở người xem ra nhiều nhất vượt qua trăm lượng, mượn cả năm ngàn lượng, đây tuyệt đối là có mượn có trả đấy!

      "Chủ tử ngài muốn đưa tiền chuộc người sao?" Lý Ma Ma trong lòng cũng hiểu tất nhiên là Trương gia huynh đệ bị người tính kế rồi, nhưng coi như bị người tính kế, nếu như chính có thể cầm giữ cũng trở thành thiếu nhiều bạc như vậy!

      " ." Trương Vân Nguyệt lắc đầu.

      "Chủ tử ngài thể a!" Lý Ma Ma ngờ Trương Vân Nguyệt thế nhưng lại chút nghĩ ngợi, chỉ lắc đầu , vậy làm sao có thể? Người ở Trương gia như thế nào cũng là nhà mẹ hoàng hậu, hoàng hậu như vậy mặc kệ nhà mẹ chết , đây chính là bị người !

      "Ma ma, ta hiểu biết ngươi muốn gì, nhưng ngươi muốn đưa tiền chuộc người cũng muốn nhìn chút ta có tiền ." Trương Vân Nguyệt bất đắc dĩ nhìn Lý Ma Ma, nàng là cung nữ ra, nhà mẹ thể để cho nàng dựa vào, cũng có nghề nghiệp kiếm tiền, nàng đoán chừng là phi tử nghèo nhất trong cung rồi, năm ngàn lượng bạc để cho nàng nơi nào lấy?

      Lý Ma Ma há miệng, bất đắc dĩ phát , chủ tử nhà mình đúng là rất nghèo, những thứ này mặc dù năm qua hoàng thượng có ban thưởng ít bạc, cộng thêm chính nàng cũng xài bạc như thế nào, cũng đúng là chứa chút, nhưng lại cũng có 5 ngàn lượng. Có hai ngàn lượng cũng rất giỏi rồi.

      "Chủ tử tại phải làm sao?" Lý Ma Ma trợn tròn mắt, có tiền làm sao có thể xử lý? Nếu để cho đối phương đem huynh trưởng đánh chết, danh tiếng hoàng hậu nương nương có thể bị phá hủy toàn bộ.

      "Đương nhiên là làm cho người ta lấy sòng bạc kia cứu mọi người rồi."

      Trương Vân Nguyệt xong cũng cho Lý Ma Ma dùng danh thiếp của nàng tìm thủ vệ Kính Thành đến sòng bạc kia cứu mọi người.

      "Chủ tử, như vậy có hiệu quả?"

      "Hữu dụng hay , đợi đến bắt lại những người đó liền biết." Trương Vân Nguyệt cũng phải là rất ràng hữu dụng hay , nàng chính là cảm thấy người nọ làm chuyện này làm rất thuần thục, phải biết người của Trương gia trước kia là sống cuộc sống bần tiện ở xã hội, phải bọn họ có cái gì quá dư thừa, đồng tình đó là tuyệt đối có.

      Nhưng chính là như vậy, dưới tình huống đối phương vẫn có thể đủ khiến Trương gia nhị ca cứu người rồi trở về, hơn nữa còn tin tưởng cùng cùng đánh bạc gì, người này thủ đoạn tuyệt đối phải là lần đầu tiên làm chuyện này.

      Nếu có thể nhiều tra ra chút chuyện liên quan, chừng liền có thể này đem nhị ca cứu ra.

      "Nương nương, người bắt lại, nhưng những người đó lại chết sống thừa nhận đây tất cả là bọn thiết kế, chỉ bọn họ biết tình huống Trương gia, về phần tại sao vay tiền, là tâm tình tốt." Nội thị trở lại bẩm báo rất là bất đắc dĩ, lời này nghe chính là giả, nhưng những người đàn ông tham gia quân ngũ kia lại tin!

      "Đem những người bắt được này giao cho Hình bộ , cho người của Hình bộ xử lý." Trương Vân Nguyệt nhíu nhíu mày, nàng tự nhiên cũng biết những người đó dối, chỉ là nếu như bọn họ cắn chết những lời này, nàng cũng đúng là có cách nào vô duyên đem người bắt lại.

      Triệu Khải Hâm tới Phượng Minh cung.

      "Chuyện Trương gia xử lý được như thế nào?"

      "Hoàng thượng, ngài cho cùng là ai tính kế ta như vậy?" Trương Vân Nguyệt cảm thấy người của nàng tra ra những ngững người kia, người nào có thể có chút khó khăn, nhưng Triệu Khải Hâm tra ra hẳn có khó khăn như vậy mới đúng.

      "Ta để cho người ta thăm dò, cái gì cũng còn tra được, những người đó tay chân rất sạch ." Triệu Khải Hâm cau mày, chẳng lẽ hoàng hậu, trong hậu cung còn có nữ nhân lợi hại hay sao?

      "Thôi, hoàng thượng, ngài sắp xếp giúp thiếp tra chút, trong hậu cung có người nào đó có thế lực có thể làm ra bố trí như thế." Nếu có cách nào bắt được chứng cớ xác thực, vậy cần lo chứng cớ.

      "Quý Phi cùng Hiền phi đều có cái năng lực này." Triệu Khải Hâm thậm chí ngay cả chút suy nghĩ , cũng điều tra người trong nhà hai người này, nhưng cũng có tra được cái gì.

      Trương Vân Nguyệt nhíu nhíu mày ngược lại có bao nhiêu kỳ quái, dù sao đều là nữ nhân trong hậu cung tính toán nàng, mà trước mắt mà hai người này, bối cảnh trong nhà đúng là mạnh nhất, phục nàng, vị hoàng hậu này cũng là chuyện rất bình thường.

      Người tiền triều đối với chuyện huynh đệ nhà Hoàng hậu nương nương đánh bạc thiếu năm ngàn lượng bạc đều có chỗ nghe thấy, nhưng sau lại nghe lão bản sòng bạc đó bị người của Hình bộ bắt được, nguyên nhân là đánh bạc bịp.

      "A, đem người bắt được? Chẳng lẽ nàng cho là chỉ cần đem người phụ trách song bạc cùng người ở song bạc bắt lại, chuyện này coi như xong? Nàng khỏi cũng quá ngây thơ." Hàn Ngọc Cầm sau khi nghe tin tức phía bên ngoài truyền đến, cười lạnh tiếng.

      Mọi người có ai đón nàng lời , tại muốn xem đúng là tiếp theo hoàng hậu cùng hoàng thượng xử lý như thế nào.

      "Nương nương, nương nương xong!"

      "Vội vàng hấp tấp thành cái thể thống gì!" Lý Ma Ma nhìn nội thị từ ngoài cửa chạy vào, điều chỉnh sắc mặt, giận dữ hỏi.

      "Ma ma đừng trách , nhất định là xảy ra chuyện gì mới khẩn trương như vậy, đến chút xảy ra chuyện gì?" Trương Vân Nguyệt cười hỏi.

      "Nương nương, bên ngoài cung sáng sớm hôm nay đột nhiên đồn đãi cái tin, là hoàng hậu nương nương ngang ngược càn rỡ, thiếu nợ trả, còn , còn . . . . . .".

      "Còn cái gì? Cái tên tiểu tử này ngược lại a!" Lý Ma Ma vừa nghe cũng biết chuyện muốn hư.

      "Còn hoàng hậu nương nương xứng làm hoàng hậu, chỉ có chăm sóc dân chúng, còn chuyên dùng chức quyền tùy ý lùng bắt người làm ăn an phận. Có ít thư sinh chuẩn bị tụ họp người viết vạn danh thư cầu phế hậu."

      Lý Ma Ma nghe xong bẩm báo sau sắc mặt biến thành tái nhợt tái nhợt, có thế nghĩ đến có chuyện như vậy xảy ra, nếu như chuyện này xử lý tốt, Trương Vân Nguyệt rất có thể bị đuổi xuống vị trí hoàng hậu.

      "Ma ma cần lo lắng, chuyện ta trở thành hoàng hậu phải những người đó mấy câu mà có thể thay đổi. Hơn nữa tại những người này truyền những lời này đều là có căn cứ, chỉ cần chúng ta tìm được lão bản sòng bạc kia lấy tất cả tội chứng, lời đồn đãi cũng công tự phá rồi." Trương Vân Nguyệt ngược lại rất là trấn định, nàng cũng cảm thấy chuyện có cái gì nghiêm trọng. thắng hùng biện.

      sòng bạc có thể làm đến song bạc lớn nhất Kính Thành, nếu vẫn có làm chuyện gì thể lộ ra ngoài ánh sáng, nàng như thế nào cũng tin tưởng, tại liền nhìn mấy quan viên Hình bộ kia có hay có thể cạy ra miệng của bọn họ, để cho bọn họ ói ra.

      Lý Ma Ma nhưng có lạc quan như Trương Vân Nguyệt vậy, Trương Vân Nguyệt biết thư sinh rất lợi hại, Lý Ma Ma cái này thổ sanh thổ trường người cổ đại nhưng rất ràng.

      Những thư sinh này ngày thường là rảnh rỗi nhất, tư tưởng lại cấp tiến nhất, cán bút là sắc bén nhất . Rất nhiều khi chuyện rất là đơn giản, bị đám bọn chúng cán bút trau chuốt chút, liền thay đổi cả dáng vẻ.

      Mà vốn là chuyện rất cũng bởi vì bọn họ tham dự biến thành chuyện quốc gia đại !


      Chương 142: ……

      "Ma ma, những thư sinh kia có phải hay rất rỗi rãnh?" Sau khi Trương Vân Nguyệt nghe xong Lý Ma Ma sầu lo, khỏi nghi ngờ hỏi.

      Lý Ma Ma ngẩn người, điều này sao có thể đây? Những thư sinh kia mỗi ngày đều phải đọc sách đúng ?

      "Cắt! Bọn họ cần nuôi gia đình phải ?" Trương Vân Nguyệt đột nhiên nhớ tới câu , Trăm việc dùng được nhất là Thư sinh, thư sinh nơi này phải là như thế chứ?

      "Chuyện nuôi gia đình dĩ nhiên là phải dựa vào người trong nhà của nuôi, những thư sinh kia trong mỗi ngày trừ đọc sách chính là đọc sách." Lý Ma Ma cảm thấy chuyện này rất bình thường có gì đúng ?

      "Ngươi , nhiều thư sinh như vậy, có bao nhiêu người khoa khảo thi đậu? Còn có bao nhiêu người vô ích trình độ còn sống đây?" Trương Vân Nguyệt nghĩ tới có lẽ nàng nên cho những thư sinh kia tìm chút chuyện làm, tránh cho bọn họ luôn đến tìm người ta phiền toái.

      Lý Ma Ma nghi hoặc nhìn Trương Vân Nguyệt, phải người sống vô ích rất nhiều, đúng là rất nhiều, người thi đậu rất ít, thời điểm trước kia mặc dù có khoa khảo, nhưng sau khi khoa khảo xong rồi đều là bị tất cả thế gia lôi kéo trở thành môn khách, tại hoàng thượng làm triều đình thu dùng chút có chân tài thực học. Nhưng cũng thiếu có đầy bụng lý luận nhưng có tài cán gì.

      "Ngươi xem, nhiều người vô dụng như vậy, bọn họ làm sao nuôi sống bọn họ đây? Nếu chúng ta tra chút?" Trương Vân Nguyệt đột nhiên cười Mễ Mễ .

      Kết quả tra được rất nhanh được đặt vào trước mặt của Trương Vân Nguyệt, trước mặt của Triệu Khải Hâm cũng được đặt phần.

      Trong đó trừ phần là dựa vào chính mình viết thư cho người ta, làm tiên sinh, bán tranh chữ sinh sống bên ngoài, phần lớn là dựa vào người trong nhà nuôi.

      Trong đó có dựa vào thê tử nuôi, có dựa vào cha mẹ già nuôi, cũng có dựa vào thân thích nuôi.

      "Ngươi xem, ta liền rồi, những thư sinh này quá rãnh rỗi! Mỗi ngày trừ đọc sách chính là đọc sách, làm sao lại suy nghĩ chút thế nào nuôi sống chính bọn đây? phải đều nuôi sống gia đình là việc làm sao của đàn ông sao? Nhìn chút cái này, nhà sáu miệng ăn, đều dựa vào thê tử ở bên ngoài làm giặt hồ quần áo cho người ta để sinh sống, còn mỗi lần về nhà liền ghét bỏ vợ trong nhà hiểu văn chương. Có bản lãnh cũng cả ngày lẫn đêm giặt hồ quần áo sau đó trở lại đọc sách? !" Trương Vân Nguyệt nhìn điều tra phía , những điều tra này người điều tra vô cùng cẩn thận, từ những thư sinh sử dụng cái thủ đoạn gì sinh sống đến thái độ của người hang xóm, có gì đủ.

      Triệu Khải Hâm lạnh lùng nhìn lên báo cáo điều tra trước mặt, nguyên tưởng rằng Trương Vân Nguyệt coi như điều tra cũng điều tra ra cái gì vật hữu dụng, kết quả bây giờ mới biết, những thư sinh này đúng là! Khiến người khinh miệt a!

      "Hoàng thượng, việc này nên xử lý như thế nào?" Vương Kỳ nhìn Triệu Khải Hâm hỏi, bởi vì chút báo cáo điều tra này đều cần sửa sang lại, mà phải là báo cáo điều tra rất quan trọng có thể nhìn, nội dung trước mặt cũng nhìn thấy, trong lòng đối với những thư sinh vô dụng này nhìn rất chướng mắt.

      Triệu Khải Hâm cùng Vương Kỳ hai người đồng thời nghĩ tới chuyện trước xảy ra, những thư sinh này mỗi lần luôn là thích tham dự ở bên trong chính , bọn có bao nhiêu giải thích của mình, đều là nghe người ta khích bác, đều khiến cho rất nhiều chính sách thi hành vô cùng khó khăn.

      "Ta phải suy nghĩ chút. Phượng Minh cung."

      "Hoàng thượng ngài tới xem? Mau nhìn xem thiếp lấy đến đồ tốt này, Trăm việc dùng được nhất là Thư sinh quả nhiên là đúng!" Trương Vân Nguyệt cười Mễ Mễ .

      "Trẫm nhìn rồi, như thế nào, Tiểu Nguyệt nghĩ đến biện pháp gì khiến các thư sinh này có chuyện làm chưa?" Triệu Khải Hâm nhìn Trương Vân Nguyệt hỏi.

      "Hoàng thượng, cái phương pháp này còn cần ngài tới giúp tay." Trương Vân Nguyệt cười ha hả .

      Theo điều tra phía nàng nhìn thấy rất nhiều người vợ bị bỏ tương lai! Những người kia dùng hai tay của mình cung dưỡng trượng phu cuối cùng lại bị từ bỏ, những người vợ bị bỏ đáng thương!

      "Hả?"

      "Hoàng thượng, về sau người tham gia khoa khảo, phải đem tình huống gia đình mình viết ràng, có thôn trưởng, nhiều nhà trong thôn người ta ký tên xác nhận, lúc sau quan huyện xác nhận giả là có thể tham gia thi viện, lấy loại này thôi, phàm là tham gia thi cử. Là phải mang phần tình huống gia đình mình tỏ . Nếu đừng nghĩ tham gia thi cử rồi.

      Sau khi thi đậu, trong vòng mười năm thể lấy vợ khác. Nếu có vứt bỏ người tao khang chi thê, tước đoạt thành tích thi cử kia. phải nhận biết, vợ thất cùng có thê thất, cùng tên tuổi mình. Như vậy cần lo lắng những thư sinh này làm giả rồi."

      Triệu Khải Hâm nghe xong Trương Vân Nguyệt , là ngẩng đầu nhìn nàng: "Thế nào? Nàng rất thích những người đọc sách kia bỏ quên tao khang chi thê?"

      "Hoàng thượng, ngài xem những người này, đều là vợ con của bọn , nuôi sống bọn họ cùng con cái bọn họ, nhưng là, ngài xem chút bọn họ đối đãi vợ con của các nàng đấy như thế nào! Ghét bỏ, coi các nàng như tôi tớ sai bảo. A Phi! Xem thường thê tử có bản lãnh ngươi liền tự mình nuôi sống chính mình ! Dựa vào người khác nuôi sống có tư cách ghét bỏ người nuôi sống bọn họ!" Trương Vân Nguyệt đối với những người đọc sách này là cực kỳ ghét bỏ .

      "Nhưng coi như điều này chính lệnh ban bố xuống , cũng khiến bọn họ công việc lu bù lên chứ?"

      "Hoàng thượng, người xem a! Chúng ta cộng thêm cái, nếu thê tử dùng lượng bạc nuôi sống, ra là mười năm thể vứt bỏ thê tử cơ sở thêm năm, mười lượng là thêm mười năm. Hắc hắc. Dĩ nhiên đây phải là cuối cùng ,còn nữa, thư sinh mười năm chưa đỗ phải nuôi sống mình mới trở lại khoa khảo, nếu cự tuyệt tư cách thi cử của bọn họ. Ngài hình thức thế được ?"

      Cái điều lệ này có hay áp dụng nàng cũng ràng, nàng chỉ đem suy nghĩ của mình đến mà ra mà thôi.

      " thể dùng điều mười năm chưa đỗ này, điều này có rất nhiều chỗ sơ hở có thể chui. Dùng sau ba mươi tuổi chưa đỗ, là phải tự mình nuôi sống mình." Triệu Khải Hâm nghĩ rồi ra.

      Trương Vân Nguyệt cười Mễ Mễ đáp.

      "Nàng nếu như những thê tử này chỉ có nuôi sống trượng phu của mình còn nuôi sống cha mẹ của trượng phu làm như thế nào?" Triệu Khải Hâm nhìn Trương Vân Nguyệt hỏi. Đối với thời điểm Trương Vân Nguyệt những thứ điều lệ này, mặt rất nghiêm túc, còn có thỉnh thoảng nở ra nụ cười xấu xa, cảm thấy rất là mới mẻ, khỏi dung túng rồi.

      "Ưmh, lấy sau khi gả đến trong nhà kia, nàng kiếm được tiền làm chủ, cho nên, phải tự mình đem các loại tiền tài nhớ cho ràng rồi." Trương Vân Nguyệt cười ha hả , đối với trí nhớ của những phụ nữ kia ở phương diện tiền tài, nàng rất có lòng tin.

      Rất nhiều nhà có tiền, phụ nữ nhất định phải nhớ chỗ dùng đồng tiền, nhưng những người kia hận được đem đồng tiền biến thành hai văn tiền, vậy tuyệt đối phải nhớ ràng, nên coi thường trí khôn của phụ nữ nhà nông a!

      Hơn nữa cái thế giới này, vật giá là tương đối cao, những người nhà kia nghèo năm cũng dùng tới gần ba lượng bạc, thư sinh giấy và bút mực phải đều muốn dùng tiền sao?

      Kiếm tiền cũng phải chỉ có giặt hồ quần áo coi như là kiếm tiền, làm ruộng trồng trọt cái gì đều là kiếm tiền nha.

      Vì vậy đợi đến sau khi điều chánh lệnh này cùng với chánh lệnh bổ sung ban bố, tất cả mọi người trợn tròn mắt.

      Những đại tộc thế gia này ngược lại có cảm giác gì, bọn họ đều có tài sản tổ thượng truyền xuống. Những người trong nhà dựa vào đồ cưới của thê tử sống qua ngày, thê tử quả quyết bắt đầu coi là đồ cưới, vì cái gì khác, liền vì ở trong nhà địa vị vững chắc a!

      lượng bạc là mười năm, chậc chậc, những thứ này trong nhà họ dùng đâu chỉ trăm lượng a! Trăm năm thể bỏ thê a!

      Những thê tử này cười thấy răng thấy mắt, trượng phu còn lại rất nhức đầu.

      thể bỏ thê bày tỏ những thê tử này làm việc đem cố kỵ gì, vì vậy có người hỏi, nếu thê tử này phạm vào thất xuất làm thế nào?

      "Trừ thuận cha mẹ, dâm nhưng bỏ vợ bên ngoài, phải bỏ vợ."

      "Ghen tị a?"

      "Ngươi đều dựa vào thê tử ngươi nuôi sống ngươi còn muốn nuôi tiểu thiếp? Trừ phi đại phu tra ra thê tử cách nào mang thai, nếu bốn mươi con lại vừa cưới vợ bé! Dựa vào thê tử nuôi sống mấy người đàn ông kia, có bản lãnh chính các ngươi nuôi sống mình và tiểu thiếp !"

      Vì vậy, ai dây dưa hỏi, ngươi dựa vào thê tử nuôi sống còn muốn bỏ vợ? Bỏ vợ ngươi dựa vào người nào nuôi à? Tiểu thiếp nuôi ngươi sao?

      Những người phụ nữ trong nhà đối với sắc lệnh này cao hứng cực kì, chuyên tìm những thư sinh có tiền lại có tài hoa rồi, vì sao? sợ ngươi bỏ vợ a! Dĩ nhiên đây là chuyện những nhà thương nhân kia mới làm, những đại tộc thế gia kia là thể nào làm như thế.

      Thế gia đại tộc kết thân là thể nào tùy ý bỏ vợ , đó là chuyện đánh vào mặt người, làm hai thế gia đại tộc hoàn toàn trở mặt.

      "Ta điều chánh lệnh này là hoàng thượng nghĩ ra được?" Làm sao nhìn giống đây? Khắp nơi vì những nữ nhân kia suy nghĩ.

      "Nghe là bởi vì có thư sinh muốn tìm hoàng hậu phiền phức, vì vậy hoàng hậu phải kém chi tiết những thư sinh kia, phát những thư sinh này ngay cả mình cũng nuôi nổi, mỗi ngày liền trộn đều những thứ kia có hay đều được. Hoàng hậu nương nương câu , Trăm việc dùng được nhất là Thư sinh."

      "Chủ tử ngài cái câu kia Trăm việc dùng được nhất là Thư sinh bị truyền ra ngoài, cái này nếu khiến người đọc sách mất hứng làm thế nào?" Lý Ma Ma mồm có chút há hốc .

      Trương Vân Nguyệt tùy ý quay đầu nhìn Lý Ma Ma: "Bọn họ hữu dụng sao? Bọn họ nuôi sống mình sao? Ngay cả mình cũng nuôi sống được người có ích lợi gì?"

      "Nhưng là, học làm sao thống trị quốc gia?" Lý Ma Ma cảm thấy lời này thể như vậy, nếu những người đọc sách kia đều học, tương lai người nào làm Tể Tướng à? Người nào làm quan à?

      "Tiên Phật mịt mờ hai chưa, chỉ biết đêm bất bình minh.

      Phong oành phiêu tận bi ca tức, bùn nhứ khai ra phụ lòng phụ bạc tên.

      Mười phần chín người có thể xem thường, Trăm việc dùng được nhất là Thư sinh.

      Mạc bởi vì thơ cuốn buồn thành sấm, xuân điểu thu trùng tự tác thanh.

      [ tạp cảm] Hoàng Cảnh Nhân (còi: câu này ta chẳng hiểu gì...)

      Trương Vân Nguyệt đưa tờ giấy trong tay cho Lý Ma Ma: "Cái này a, ta mới phải toàn bộ nội dung của câu kia, chỉ là đâu rồi, ta cảm thấy được ít người thư sinh có chân tài thực học, cho nên cũng thể có chí hướng khó khăn."

      "Chủ tử, ngài là từ chỗ nào nghe được cái này?" Sắc mặt của Lý Ma Ma có chút khó coi.

      "Chỗ nào? Trước kia làm cung nữ thời điểm giống như nghe ma ma nhắc tới, nàng là nàng trước khi vào cung ở đường nghe được người thư sinh nhắc tới. Ta cảm thấy được cái này rất có ý tứ liền nhớ kỹ." Trương Vân Nguyệt tùy ý .

      Lý Ma Ma nghe Trương Vân Nguyệt giải thích thở phào nhõm, vật này ràng chính là thư sinh tất bại nên buồn bực viết ra.

      Nếu để người cho là hoàng hậu nương nương gặp qua thư sinh này, đến lúc đó danh tiếng của hoàng hậu nương nương là còn rồi.

      "Yên tâm yên tâm, ta từ khi vào cung bắt đầu gặp người đàn ông chân chính trừ hoàng thượng chính là chút thị vệ, mà mỗi lần nhìn thấy thị vệ các ngươi đều ở đây." Trương Vân Nguyệt cười ha hả , đối với chuyện này chút cũng có lo lắng.

      Đáng tiếc nàng để ở trong lòng cũng đại biểu người khác cũng giống nàng ngại.

      Mizuki thích bài này.

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 143: …….
      Nhưng những ngày này vẫn có chút biến chuyển, dân chúng lúc này liền có những lưu truyền, hoàng hậu nương nương can thiệp triều chính, hơn nữa còn bố trí những nho sinh lung tung, xem thường người đọc sách. . . . . .

      Lúc nghe đến mấy lời đồn đãi này Trương Vân Nguyệt cảm thấy rất kỳ quái, "Những lời đồn đãi này sao lại truyền ra ngoài nhanh như vậy? Chẳng lẽ những người thư sinh kia có tham dự vào chuyện này?"

      "Nương nương ngài cũng biết rồi vậy sao tại nghĩ chút biện pháp để giải quyết chuyện này? Nô tỳ rất muốn ngài hạ lệnh đem mấy loại người đọc sách cái gì cũng biết đó bắt lại, dạy dỗ trận ra trò." Lý Ma Ma rất tức tối, báo cáo điều tra về những người đọc sách kia bà cũng thấy qua, bà vốn cho là những người đọc sách kia rất thanh cao, muốn trả thù, nhưng bây giờ . . . . . . Bà cảm thấy mình hiểu được câu kia của hoàng hậu ‘ Trăm việc dùng được nhất chính là Thư sinh ’ rất chính xác.

      Những người đó chỉ biết lòng học, còn xem thường chuyện nuôi sống vợ con cùng cha mẹ của bọn họ, thư sinh phải chính là vô dụng nhất sao?

      "Đem mấy cái ta điều tra về tình hình của mấy thư sinh kia gom lại chút, dán ra ngoài." Trương Vân Nguyệt lạnh lùng cười, những người đó bộ tưởng nàng là đất sét muốn nắn thế nào nắn sao?

      Về phần người lần này xúi giục những người đọc sách kia, tất nhiên nàng cũng bỏ qua .

      "Tra chút xem trong cung người nào truyền những lời này, còn có chuyện tình lần đó lúc chuyện bên cạnh ta và ngươi chỉ có ngươi và mấy người của Tầm Nguyệt, tra chút trong lòng mấy người các nàng trung thành với người nào hơn." Trương Vân Nguyệt lạnh lùng , thậm chí còn có gan lớn đến mức nàng ngoài trừ hoàng thượng còn tiếp xúc nam nhân khác?

      "Vâng" Lý Ma Ma thấy Trương Vân Nguyệt hoàn toàn có nghi ngờ mình, rất là vui mừng, ban đầu lúc bà nghe được lời đồn đãi đó cũng rất lo lắng, chỉ sợ Trương Vân Nguyệt hoài nghi bà, bà oan uổng chết mất.

      "Tiểu Nguyệt, lời đồn đãi bên ngoài kia là chuyện gì xảy ra?” Cũng biết Triệu Khải Hâm tiến vào lúc nào, vừa vào liền hỏi, bất quá cách chuyện cũng phải là chất vấn hay vui, chỉ là nghi ngờ tại sao có thể có những lời đồn đãi như vậy truyền ra bên ngoài.

      "Còn phải do lần trước ta những lời đó sao." Trương Vân Nguyệt đem chuyện thơ ca lúc trước kia ra , sau đó tỏ ra rất bất đắc dĩ, mọi người đều là chúa hay mơ mộng, rất có thể liên tưởng quá nhiều rồi.

      "Hoá ra là như vậy, Tiểu Nguyệt nghĩ đến giải quyết như thế nào chưa? Nếu như chưa nghĩ ra được, ta tới giúp nàng tay." Trái ngược là Triệu Khải Hâm lại hề có chút nào hoài nghi, cười ha hả .

      "Có nghĩ tới a, hoàng thượng người lưu truyền chuyện lần này cũng phải là những thứ phụ nữ bát quái kia, hơn nữa những thư sinh này, người xem nếu ta đem chút việc làm của những thư sinh kia dán ra ngoài như thế nào?" Trương Vân Nguyệt cười xấu xa rồi .

      " được." Triệu Khải Hâm lắc đầu, cảm thấy cái phương pháp này có vấn đề.

      "Thế nào?" Trương Vân Nguyệt nghi hoặc nhìn Triệu Khải Hâm, hiểu tại sao lại đồng ý cái phương pháp này của mình, nàng cảm thấy phương pháp này dùng rất tốt mà.

      Triệu Khải Hâm suy nghĩ chút : "Những thư sinh kia đều rất để ý mặt mũi, nàng xem nếu như nàng đem việc làm của bọn họ dán ra ngoài khiến người trong thiên hạ ai cũng đều biết bọn họ làm như vậy, vậy phải bọn họ rất mất mặt sao? Dưới tình huống mất mặt như vậy bọn họ có thể làm ra chút chuyện quá khích hay , ta đúng là thể bảo đảm."

      Trương Vân Nguyệt nhân lúc Triệu Khải Hâm ngừng trầm mặc chốc lát, nàng biết loại khả năng mà Triệu Khải Hâm này cũng phải là có, mà là rất có thể, suy nghĩ chút những tên quan sống chết đòi can gián này, phải đều là những thư sinh cổ hủ sao?

      "Vậy hoàng thượng nên làm cái gì với những người kia? Nếu như ta làm ít chuyện, những tên thư sinh kia lại tự cho rằng là mình rất giỏi nữa." Trương Vân Nguyệt vẫn là rất vừa mắt những tên thư sinh kia.

      "Nếu như vậy chỉ cần chỉ ra tên họ người nào làm cụ thể như vậy tốt hơn." Triệu Khải Hâm nghĩ rồi ra, mặc dù cái phương pháp này cũng làm vài thư sinh xấu hổ, nhưng dù sao cũng có đề ra tên cụ thể, nếu như bọn họ nhảy ra cái gì, vậy phải chứng tỏ người được ra ở đây chính là sao? Đây phải là từ vả miệng mình sao?

      Tin rằng những thư sinh kia làm như vậy .

      "Đề nghị của hoàng thượng rất hay." Trương Vân Nguyệt cảm thấy chuyện điểm tên chỉ mặt này hay thể có ý kiến gì được nữa, dù sao nếu ai là người ở bên cạnh khẳng định rất ràng, đến lúc đó khẳng định dựa theo lời truyền ra người người ai cũng biết, mặc dù cũng do quan phủ công khai dán công bố ra ngoài nhưng những thư sinh này cũng đến nỗi muốn nháo chuyện này lên quan phủ.

      Triệu Khải Hâm triệu mấy triều thần vào cung, đem các việc làm của mấy thư sinh chia cho những triều thần này xem qua, tất nhiên những triều thần này cũng có con cháu nhà quan mà cũng có những thư sinh nghèo lên.

      Con cháu nhà quan sau khi xem xong từng cái dùng ánh mắt giễu cợt nhìn những vị quan lên từ thư sinh nghèo kia, mà những vị quan này nhìn xong từng người từng người mặt mày đỏ bừng, đối với chuyện như của các thư sinh này bọn họ cũng là biết được chút, dù sao chính bọn cũng là từ chỗ này mà tới được đây, chỉ là tư liệu về những thư sinh này bọn họ được hoàng đế cho xem ràng hơn chút, cho thấy rằng trong nhà họ nhất định ít của cải, hơn nữa lại đối với vợ chưa cưới rất là tệ, coi như bọn bây giờ quyền cao chức trọng vẫn là là rất tôn trọng vợ chưa cưới của mình.

      Chỉ là nếu bọn họ thích thê thiếp đầy đàn đó là chuyện thể nào, nhưng kể từ Triệu Khải Hâm ban bố lệnh mới xong. Từng người ngược lại cũng đem ít tiểu thiếp thả ít.

      Mà lúc này liền đối với vợ chưa cưới tốt hơn nhiều, vì cái gì khác mà chỉ bởi vì hoàng thượng hình như rất coi trọng chuyện những người thê tử đồng cam cộng khổ từ xưa với mình, bọn họ cũng dám để ái thiếp khi dễ chánh thê trong nhà.

      "Xem xong rồi? Các ngươi chút cho trẫm biết tại trong lòng có ý kiến gì?" Triệu Khải Hâm mang nụ cười mặt hỏi.

      "Hoàng thượng, bọn thần hổ thẹn." Mấy vị quan từ cơ hàn này dường như có chút xuất thần mà nghĩ tới lúc ban đầu khi học mà thê tử trong nhà vì để cho bọn họ học thành tài trãi qua ít cực khổ, khi đó bọn họ rất cảm động, nhưng đến khi bọn họ trở thành quan lớn từng người lại cảm thấy người vợ cả này như là loại gánh nặng, rồi nuôi nhiều ái thiếp.

      Những con cháu nhà quan này ngược lại có quá nhiều cảm thụ, dù sao bọn họ cũng chưa từng 1 lần trải qua cái loại khó khăn đó, nhưng mà đối với những quan lại xuất thân cơ hàn qua sông rút cầu hành động vứt bỏ vợ chưa cưới đều cũng chung ý kiến là nhìn rất thuận mắt.

      "Như thế các ngươi đối với việc trẫm ban bố về điều luật thể vứt bỏ chánh thê có ý kiến gì ?”

      "Hoàng thượng minh!"

      "Ừ. Các người lui xuống ."

      Lại qua nửa tháng đột nhiên trong hoàng thành lại có thêm học viện, đây là trường nữ, bên trong có lớp học gọi là lớp học lễ nghi cấp tốc. Do những lão ma ma còn làm việc từ trong cung vào đây làm lão sư, đặc biệt dạy về các mặt lễ nghi.

      Lúc mọi người nghe tới nội dung dạy của lớp học này, cũng biết lớp học này là do hoàng hậu trong cung mở ra. Chính là vì muốn những phu nhân quan viên từ phía dưới lên kia có thể mau sớm học được lễ nghi đối nhân xử thế, như vậy khi ra cửa giao thiệp bên ngoài đến nỗi mất mặt.

      Dĩ nhiên học viện cho nữ tử này cũng phải chỉ có lớp học như vậy, còn có lớp học về hình thể điệu bộ, thi từ ca phú, cởi ngựa bắn cung, nữ công, quần áo ăn mặc, các tiểu thư nên học cái gì đến nơi này đều có thể học được.

      phải tiểu thư nhà thế gia, quan viên về phương diện này so với dân chúng bần cũng mạnh hơn sao? tại mở ra học viện như thế này, vậy phải tất cả mọi người đều có có thể học sao?

      Dĩ nhiên học viện này cũng thể nào như các nhà có gia thế dạy các tiểu thư đến nỗi các lễ nghi quy củ khắc sâu đến tận xương tủy trở nên tự nhiên như vậy, chỉ có thể giúp cho người ta mặt ngoài giao tiếp xảy ra cố gì, là được rồi.

      Đối với chuyện lần này các nhà thế gia cũng phản đối gì, nếu như học viện này lại như các nhà thế gia dạy những đó có trình độ giống như các tiểu thư nhà thế gia, chỉ sợ bọn họ cũng đồng ý, dù sao nếu làm vậy, ưu thế của các tiểu thư nhà thế gia cũng chỉ còn lại là cái thân phận sau lưng mà thôi.

      Nếu như thế các tiểu thư của ít thế gia xuống dốc phải là gả được tới những người mà bọn họ hài lòng sao?

      "Bây giờ còn có lời đồn đãi gì sao?" Trương Vân Nguyệt hỏi Lý Ma Ma.

      "Lời đồn đãi về hoàng hậu nương nương bây giờ có, những thư sinh kia từng người cũng dám hoàng hậu nương nương nữa rồi." Lý Ma Ma vui mừng, bởi vì có để tên họ của những người trong tài liệu được dán ra ngoài kia, cho nên tất cả mọi người gì. Cũng chỉ nghe sao vậy.

      Hơn nữa những tên thư sinh đó sau khi về nhà cũng đối với nương tử nhà mình tốt hơn chút xíu, dĩ nhiên cũng có người chịu, nhưng lại cũng dám có hành động gì, dù sao tại phía cũng nêu ra cụ thể, chính bọn họ lại nhảy ra , vậy chẳng phải là đưa đầu ra cho những người đọc sách khác công kích sao.

      "Vậy tốt." Trương Vân Nguyệt biết được bên ngoài có người nào gì nàng nữa, thở phào nhõm.

      "Chuyện sòng bạc kia như thế nào?"

      "Hai người phụ trách bên sòng bạc kia bị bắt lại, nhưng bọn họ lại vẫn mực chưa từng làm những chuyện này, Hình bộ chỉ còn thiếu điều gia hình với bọn họ thôi." Lý Ma Ma cau mày, chuyện lần này xem ra người chỉ đạo của bọn chúng cũng bàn bạc trước với bọn chúng chuyện sau khi bị bắt.

      " cần dụng hình với bọn chúng, tra ra người nhà của bọn chúng là những ai quan hệ như thế nào, cũng bắt luôn người nhà của bọn chúng lại." Trương Vân Nguyệt suy nghĩ chút, lời khi dụng hình những người đó hoàn toàn có thể là bị nghiêm hình bức cung, những lời như vậy nhiều người chừng có thời điểm đổi ý.

      Lý Ma Ma theo lời Trương Vân Nguyệt phân phó cho người bắt người, cũng người của Hình bộ dụng hình với hai người này, mà đồng thời Quý Phi cũng từ bên hình bộ mà lấy được tin tức.

      "Nàng ta dụng hình với hai người kia? Nàng ta muốn làm cái gì? Người nhà của hai người này khống chế lại rồi chứ? Xác định bị người khác bắt được"

      “Nương nương yên tâm, người nhà của hai người kia chúng ta trước bước, cần lo lắng bị bắt được."

      "Rất tốt, ngươi làm chuyện ta yên tâm, tại chú ý đừng làm cho người của nữ nhân kia phát việc làm của các ngươi."

      "Dạ, tiểu nhân nhất định cẩn thận."

      "Quý Phi nương nương ngài phải về cung rồi sao?"

      "Nương, ta cần phải trở về, ra ngoài thời gian cũng khá lâu rồi, nếu , bị người khác hoài nghi." Hàn Ngọc Cầm mặt lộ ra nụ cười, lần này xuất cung về nhà cũng là bởi vì nhận được tin tức kia từ bên hình bộ, thế nhưng nàng ta lại ra lệnh cho người dụng hình, nàng cần nghĩ cũng biết người kia muốn làm cái gì.

      Nàng yên lòng mới trở về chuyến.

      "Ai, đứa này, trong cung làm việc cẩn thận chút, nay hoàng thượng rất cưng chiều người phụ nữ Trương thị đó, còn để cho nàng ta làm hoàng hậu. Nếu như ngươi làm chuyện gì để cho người kia nắm được bằng chứng, nương lo lắng ngươi bị người đó kiếm cớ diệt trừ."

      Hàn Ngọc Cầm trầm mặc, ở trong cung nàng vẫn có hành động gì cả, nhưng lại cũng phải làm gì, chỉ là tại vẫn chưa bị nắm được bắt được bằng chứng mà thôi. Có Hàn gia làm hậu thuẫn ở sau lưng của nàng, tin rằng hoàng thượng cũng như những người trước mà đối phó đối phó nàng như vậy.

      "Nương, cần lo lắng cho con, ngài trong coi nhà cẩn thận là được rồi, nên để cho người nhân lúc phụ thân có ở đây mà để vật bẩn vào trong nhà của chúng ta."

      "Thế nào? Có phải con nhận được tin tức gì hay ?" Hàn phu nhân rất lo lắng nhìn Hàn Ngọc Cầm.


      Chương 144: ……

      " có, chỉ là lo lắng mà thôi, sau khi Hoa gia sụp đổ ngôi vị Hoàng hậu của Hoa Lăng Duyệt mới bị phế, mặc dù bây giờ Hàn gia vẫn còn được hoàng thượng trọng dụng, nhưng ai có thể biết sau Hoa gia có phải là chúng ta hay ." Vẻ mặt Hàn Ngọc Cầm khó hiểu , nàng hiểu rất Triệu Khải Hâm, Triệu Khải Hâm tuyệt đối chủ động ra tay với Hàn Gia, nhưng nếu có người muốn ra tay với Hàn gia lại khác.

      "Con cái gì? Hoa gia là hoàng thượng trừ ?" Hàn phu nhân có chút xác định nhìn Hàn Ngọc Cầm.

      "Mẹ, mẹ nghĩ cái gì vậy. Con phải hoàng thượng đối phó Hàn gia chúng ta, mà là muốn phòng bị những kẻ muốn đối phó chúng ta. Hoàng thượng ra tay đối phó công thần." Hàn Ngọc Cầm vừa nhìn nét mặt mẫu thân khẩn trương liền biết bà nghĩ lung tung, vội vàng giải thích.

      Hàn phu nhân vừa nghe phải là hoàng thượng muốn đối phó Hàn gia nên yên tâm, chỉ cần phải Hoàng thượng muốn đối phó Hàn gia mọi việc đều tốt. Quân muốn thần chết thần thể chết cái đạo lý này Hàn gia khắc cốt ghi tâm.

      Hàn Ngọc Cầm trở về hoàng cung, biết hậu họa được xử lý sạch nàng cũng an tâm.

      Nhưng hiển nhiên là Hàn Ngọc Cầm an tâm quá sớm, Trương Vân Nguyệt tìm được người nhà của hai kẻ chị tội thay, nhưng nàng lại tìm được hàng xóm ở gần đó. Hàng xóm đem chuyện hai nhà kia bị diệt khẩu cho bọn họ biết, thậm chí có người còn mang ra cho bọn họ vật tùy thân của hài tử hai kẻ đó, phía nhuộm đầy máu tươi, khiến cho hai kẻ chịu tội thay muốn tin cũng được.

      "Như thế nào rồi? Hai người kia sao? "

      " là người của Hàn gia bảo họ làm như vậy." Thần sắc mặt Lý ma ma rất là kích động, cuối cùng cũng khiến cho hai kẻ kia mở miệng, miệng hai người kia cũng là chặt, bất quá người của Hàn gia cũng tàn nhẫn, vì muốn để cho ai bắt được người nhà của hai kẻ đó uy hiếp Hàn gia cho nên đem tất cả người hai nhà toàn bộ giết sạch, từ người già đến trẻ bỏ sót người nào.

      Nghe trong đó còn có đứa mới ra đời chưa đầy 2 tháng, con nít có thể làm được gì chứ? thể làm cái gì, nhưng đối phương vẫn chút do dự giết sạch.

      Hai người kia hiển nhiên cũng ngờ tới, bọn họ vốn dĩ chỉ là muốn kiếm chút tiền thôi, nhưng bây giờ sao, tiền những kiếm được lại còn hại chết cha mẹ già cùng hài tử.

      "Nương nương, bây giờ muốn thông báo tin tức này cho Hoàng thượng biết sao?" Lý ma ma có chút xác định hỏi, nếu như cho hoàng thượng chính là muốn trị Hàn gia đắc tội . Nhưng bây giờ biên ải cần Hàn tướng quân chấn thủ.

      "Dĩ nhiên phải cho hoàng thượng , cần bắt tất cả người trong Hàn gia, bắt kẻ làm ra chuyện này là được rồi, coi như là lời cảnh cáo." Trương Vân Nguyệt suy nghĩ chút , chuyện này nhất định phải truyền ra ngoài, chỉ cần nàng phải đeo lưng tội danh thiếu nợ trả, danh tiếng của nàng bị ảnh hưởng là tốt rồi.

      "Dạ, nô tỳ làm ngay."

      Lý ma ma làm việc, Trương Vân Nguyệt ngồi lẳng lặng, mới vừa rồi nàng chút do dự khi muốn bắt người, chẳng lẽ sống ở thời đại này trong thời gian dài nàng cũng bị đồng hóa rồi sao?

      "Mẫu hậu! Người ở đây nghĩ gì vậy?" Tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm xuất rất kịp thời, lúc Trương Vân Nguyệt chuẩn bị suy nghĩ kỳ lạ, cậu xuất .

      "Bảo Bảo sao con trở lại vào lúc này?" Trương Vân Nguyệt kinh ngạc nhìn con trai mình, tại hình như chưa đến giờ tan học a! Tại sao lại quay về lúc này? !

      "Mẫu hậu! tại mười giờ rưỡi rồi nha!" Tiểu bằng hữu Triệu Thiên sâm chu mỏ, mẫu thân cũng nhớ ! Nếu làm sao có thể với là chưa đến giờ?

      Trương Vân Nguyệt quay đầu nhìn đồng hồ mặt đất, quả nhiên phía kim chỉ giờ chỉ hướng mười giờ rưỡi.

      "Mẫu hậu sai rồi, chú ý tới thời gian, Bảo Bảo tức giận nha, đợi lát nữa mẫu thân làm pizza cho con a."

      "Được rồi mẫu thân, người nhanh lên chút nha." Tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm cười cười nhìn mẫu thân, pizza gì gì đó tùy ý !

      Trương Vân Nguyệt xoay người đến nhà bếp làm đồ ăn, mà tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm của chúng ta bắt trước mẫu thân ngồi chơi với Tiểu An.

      "Phốc." Người bạn Tiểu An ôm bắp chân cậu ngừng thổi bong bóng, thấy ca ca đến, còn quay đầu hướng về phía ca ca thổi bong bóng cái, sau đó ngây ngô cười.

      "Tiểu An, hôm nay ăn cái gì rồi? Vui vậy sao?" Tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm quan tâm Tiểu An có nghe hiểu những gì cậu hay , chẳng qua là nghiêm túc ngồi bên cạnh chuyện phiếm với bé.

      "Nhị hoàng tử điện hạ, Tam hoàng tử bây giờ còn , chỉ có thể ăn sữa mẹ mà thôi." Ma ma thấp giọng bên tai tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm, dù sao đều đặn mỗi ngày tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm hỏi câu như vậy, mà ma ma cũng nhất định phải trả lời câu như vậy, nếu tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm quay đầu nhìn bà chằm chằm.

      Vì vậy ma ma vốn muốn lười biếng trả lời nhưng bây giờ mỗi ngày đều phải câu như vậy, thể nghiêm túc trả lời lần.

      "Ừ, ma ma nhớ phải chăm sóc cho Tiểu An tốt, nếu bổn Hoàng tử đánh ngươi." Tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm nghiêm túc dặn dò ma ma lần.

      Ma ma ngoan ngoãn trả lời, bà cũng hoài nghi lời của Nhị hoàng tử, chỉ cần Nhị hoàng tử ra khỏi miệng, Hoàng hậu cùng Hoàng thượng cũng cự tuyệt về điểm này các bà cũng lĩnh giáo qua .

      "Bảo Bảo mau qua đây xem phụ hoàng mang tới cho con cái gì.” Triệu Khải Hâm thanh trung khí mười phần truyền vào trong phòng, thân mình người bạn Triệu Thiên An vốn chơi rất vui vẻ bắt đầu di chuyển, di chuyển về phía cửa phòng.

      "Tam hoàng tử muốn gặp hoàng thượng , nô tỳ ôm người qua đó." Ma ma vừa vừa ôm lấy Tiểu An, Bảo Bảo phía sau cùng nhau tới Chánh điện.

      "Bái kiến phụ hoàng." Tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm biết trước mặt người ngoài phải hành lễ tệ.

      "Tốt tốt tốt, mau tới đây, xem vật này chút xem có thích ?" Triệu Khải Hâm cười ha ha , đứa con thứ hai này của rất ngoan rất thông minh, có nhi tử thông minh như vậy dường như thấy được cuộc sống tương lai vô cùng nhõm, Triệu Khải Hâm tại mới ba mươi cũng nghĩ tới chuyện đợi đến khi nhi tử có thể độc lập xử lý triều chánh liền truyền ngôi cho con trai, còn mang theo hoàng hậu du lịch.

      Dĩ nhiên ý nghĩ như vậy Triệu Khải Hâm cho bật luận kẻ nào biết, nhưng tại đối với nhi tử rất tốt, vì tương lai khi truyền ngôi nhi tử của cam tâm tình nguyện để cho người phụ hoàng này du lịch.

      Nếu để người khác biết được suy nghĩ bây giờ của Triệu Khải Hâm biết họ có cảm giác gì.

      "Phụ hoàng đây là cái gì?" Tiểu bằng hữuTriệu Thiên Sâm kinh ngạc nhìn đồ vật trước mặt, đây là cái gì nhỉ?

      "Đây là súng lục." Triệu Khải Hâm cười ha ha , đồng thời trong lòng của cũng có chút sầu lo, súng lục này là bên kia hải ngoại sản xuất ra, cái này so với đao kiếm của Cảnh Hi vương triều lại càng thêm sắc bén, uy lực càng thêm cực lớn.

      Nhưng bây giờ người của Cảnh Hi vương triều vẫn chưa biết được phương pháp chế tạo súng lục, điều này khiến lo lắng

      Thuyền bè của hải ngoại vô cùng tiên tiến, có thể chở rất nhiều người, rất lo lắng có ngày những quốc gia ở hải ngoại đến xâm lược Cảnh Hi vương triều. Nếu như trong tay bọn họ mỗi người cầm khẩu súng lục, lúc đó Cảnh Hi vương triều rất khó có thể chống cự được.

      Mặc dù người dân của Cảnh Hi vương triều hầu hết đều biết võ công, hơn nữa còn có ám khí, nhưng để đấu với tay súng dù có là cao thủ được huấn luyện và mang theo ám khí xem ra cũng rất khó khăn!

      Để sử dụng ám khí chính xác từ cự ly đến lực độ, ngoài huấn luyện ra còn cần phải có thiên phú, để dùng được súng lục cầu cũng thấp hơn chút, hơn nữa cự ly bắn của súng lục cao hơn ám khí rất nhiều.

      "Súng lục? Dùng để làm gì ạ?" Tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm nghi hoặc nhìn phụ hoàng mình, biết thứ kì quái này để làm cái gì.

      "Dùng để giết người ." Triệu Khải Hâm vừa vừa nhìn nhi tử, muốn nhìn phản ứng của nhi tử chút.

      "Có thể dùng để bảo vệ cho mẫu hậu sao?" Tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm vừa nghe có thể dùng để giết người, liền trực tiếp hỏi, suy nghĩ trong đầu cậu bây giờ chính là chuyện thích khách lần trước, nếu như lúc đó có súng lục này chẳng phải bảo vệ được mẫu thân rồi sao?

      "Dĩ nhiên có thể."

      Triệu Khải Hâm rất mừng vì nhi tử sợ vật này, biết nhi tử dùng vật này như thế nào.

      "Phụ hoàng, súng lục này người tặng cho con nha, phụ hoàng mau dạy cho nhi thần cách sử dụng ." Tiểu bằng hữu Triệu Thên Sâm rất cao hứng, rất kích động.

      "Được." Triệu Khải Hâm cười ha ha vừa xong liền muốn đưa nhi tử đến võ trường.

      "Bụng đói sao? Lúc này còn muốn chơi." Trương Vân Nguyệt vào thấy hai cha con chuẩn bị ra khỏi cửa, trách cứ câu.

      "Đúng rồi, ăn cơm xong rồi chúng ta ." Triệu Khải Hâm cười ha ha .

      "Súng lục?" thời điểm Trương Vân Nguyệt thấy súng lục đặt bàn vô cùng kinh ngạc, nàng cho rằng Cảnh Hi vương triều là nơi hề có , nên nàng cũng chú ý đến thế giới của người phương Tây, bây giờ nhìn khẩu súng cầm tay, nàng vô cùng kinh hãi.

      Trương Vân Nguyệt còn tưởng ở đại mới có súng, nhưng sau đó nàng nghĩ lại hình như mấy bộ phim truyền hình thời Thanh quốc súng lục xuất rồi, vì vậy được rồi, súng lục xuất , cuộc cách mạng công nghiệp chắc còn xa nữa?

      "Tiểu Nguyệt nàng biết vật này?" Triệu Khải Hâm ngược lại rất giật mình, từ Trương Vân Nguyệt lớn lên ở trong Hoàng cung , nàng làm sao lại biết vật này?

      "Hoàng thượng, thiếp từng xem qua sách trong Tàng Thư Các, quốc gia chúng ta từng xuất súng etpigôn, còn ghi lại số thứ khác nữa ở các quốc gia khác. Thần thiếp cử tưởng đều là giả, ngờ lại có ." Trương Vân Nguyệt cười khan tiếng, hoàng thượng là...sao lại gọi nàng như vậy vào lúc này?

      May mà nàng sớm biết súng lục là từ súng etpigôn nên mới có thể che dấu được, bất quá hình như đất nước này cũng từng xuất súng etpigôn, nhưng hình như là có mấy người dùng loại súng này, ở quốc gia này mọi người tôn thờ nhiều nhất chính là tự thân cường đại.

      "Súng etpigôn a." Triệu Khải Hâm nhíu mày cái, súng etpigôn từng nghe qua, nhưng ngờ súng lục lại được cải biến từ súng etpigôn.

      "Hoàng thượng, vật này người lấy từ chỗ nào vậy?" Vẻ mặt Trương Vân Nguyệt tò mò nhìn Triệu Khải Hâm."Hải ngoại."

      "Người hải ngoại lợi hại như vậy sao? Hoàng thượng, thiếp nhớ lầm Cảnh Hi vương triều hình như cũng có hỏa lực mà phải ?" Trương Vân Nguyệt nhìn Triệu Khải Hâm hỏi, điều này là nàng đọc được sách của nhi tử, đây chính là vũ khí mà Cảnh Hi vương triều đắc ý nhất, bất quá chế luyện rất khó khăn, tổng thể rất cồng kềnh, loại này chỉ có thể dùng để thủ thành.

      "Quả thực có thứ như vậy, thế nào? Nàng muốn xem chút sao?" Triệu Khải Hâm cười hỏi, đối với chuyện Trương Vân Nghuệt tại sao biết những thứ đó cũng truy cứu nữa, chỉ cần trong lòng Trương Vân Nguyệt có là tốt rồi, những thứ khác cần gì truy nguyên.

      Mizuki thích bài này.

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 145: ……
      "Ừ, ừ!" Trương Vân Nguyệt gật đầu, sợ lửa a, so với Hồng Y đại pháo của Minh triều sức công phá có lợi hại hơn nhỉ? Trương Vân Nguyệt lòng rất tò mò.

      Sau khi ăn xong Triệu Khải Hâm mang theo Trương Vân Nguyệt cùng hai đứa con của đến Huyền Uy môn nơi đặt đại pháo, Huyền Uy môn là cánh cửa tiến vào Hoàng cung duy nhất của đại bộ phận quân đội, đại pháo này từ thời tiền triều có, chỉ tiếc Hoàng đế tiền triều được lòng dân.

      Cho nên đại pháo này cũng mang đến lợi ích gì.

      "Hoàng thượng, vật này khi bắn cự ly có xa lắm ?" Trương Vân Nguyệt nhìn cục sắt bên kia, to a, nhớ lại kiếp trước hình như nàng cũng du lịch, mặc dù biết Minh triều có thứ gọi là Hồng Y đại pháo, nhưng đáng tiếc nàng chưa được tận mắt trông thấy.

      Nàng cũng từng nhìn qua thứ này mấy bộ phim truyền hình, chẳng qua là đại pháo trước mắt này, tựa hồ càng thêm cồng kềnh, đúng là chỉ có thể dùng để thủ thành.

      "Ưm, xa nhất có thể đến ngoài thành." Triệu Khải Hâm đối với cự li bắn như thế này rất hài lòng, nếu có thể tới mấy chỗ cạnh Huyền Vũ môn, đây cũng phải là rất yếu, Hoàng Thành là ở bên trong thành, nếu như chỉ có thể công kích ở bên trong thành, chẳng phải là chờ quân địch tiến tới gần Hoàng thành rồi mới có thể dùng sao? Điều này sao có thể?

      "Ừ." Khoảng cách coi như xa, bất quá. . . . . .

      "Hoàng thượng, người nghĩ xem nếu như người hải ngoại đóng giả thành nhà thuyền, quân đội từ thuyền đánh chúng ta, người , quân đội có biện pháp ngăn cản sao?" Trương Vân Nguyệt đột nhiên muốn hỏi.

      "Tiểu Nguyệt tại sao nàng lại nghĩ tới chuyện này?" Triệu Khải Hâm cau mày nhìn Trương Vân Nguyệt, chẳng lẽ nàng biết chuyện gì sao?

      "Hoàng thượng người xem những thứ này rất nặng, ở đất bằng chỉ có thể dùng để thủ thành, nhưng ở đường thủy khác, chỉ cần đem những thứ này chuyển lên thuyền cố định lại, chẳng phải thuyền tới đâu thứ này cũng theo tới đó sao? Hơn nữa vật này rất nặng, thuyền lún khá sâu trong nước, chỉ cần thân thuyền đủ bền chắc, vài sóng gió chẳng nhẽ qua nổi sao ?" Trương Vân Nguyệt hiểu về mấy thứ này lắm, nhưng vẫn làm như mình hiểu mà giảng đạo.

      Triệu Khải Hâm cau mày suy nghĩ, biết Trương Vân Nguyệt sai, nếu như đem đại pháo này đặt ở thuyền, linh hoạt hơn ở mặt đất rất nhiều.

      "Tiểu Nguyệt từng nhìn thấy rồi sao?" Triệu Khải Hâm vốn chuẩn bị truy nguyên, nhưng là chuyện này lộ ra cổ quái, mặc dù biết Trương Vân Nguyệt hại , nhưng có số việc nếu như ràng, trong lòng rất khó chịu.

      "Hoàng thượng, thiếp biết thể nào người cũng hỏi. Cho người xem, trước kia khẳng định người nhìn thấy những thứ này." Trương Vân Nguyệt đem quyển sách thả vào trong tay Triệu Khải Hâm, quyển sách này nàng cũng tìm lâu mới tìm được , mặc dù có những thứ súng lục, nhưng cấu tạo thuyền bè lại có, trong đó có trang mơ hồ ghi lại thuyền bè có thể phóng đại pháo.

      Triệu Khải Hâm cầm lấy sách trong tay Trương Vân Nguyệt, phát sách này là từ hải ngoại tới, từng chữ từng chữ được phiên dịch có thể hiểu được, nhưng mà chi tiết, thuyền bè, lửa đạn viết trong đó chỉ là mấy từ rời rạc ràng.

      "Sách này nàng lấy từ đâu?"

      "Bảo Bảo lấy từ chỗ Lão sư về." Tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm nhìn thấy mẹ lấy ra cuốn sách mà trước đây cậu tìm được, nghi ngờ .

      "Ta biết, Tiểu Nguyệt chẳng qua là lo lắng những quốc gia Tây phương đó dùng mấy thứ này để đối pho chúng ta đúng ?" Triệu Khải Hâm xem nội dung trong sách, phát quyển sách viết rất nhiều thứ kì quái, xem hiểu.

      "Hoàng thượng, thần thiếp vốn nghĩ tới cái này, lúc đọc quyển sách này chỉ cảm thấy nó khá thú vị. Nhưng hôm nay người lại cầm súng lục tới, thần thiếp nghĩ đến trước kia từng nghe qua chuyện về đại pháo, lúc trước bởi vì chưa xem qua đại pháo này nên hiểu sách họ viết cái gì. Chỉ cảm thấy hai thứ này hình như có chút liên quan. Nên mới mang theo cuốn sách này, chủ yếu là muốn so sánh chút, lại nghĩ rằng trong sách này viết chính là ." Trương Vân Nguyệt sớm nghĩ tới.

      Ban đầu khi nàng tìm quyển sách này đúng là bởi vì nó khá thú vị, còn những bộ sách văn ngôn, nhìn thấy khiến nàng rất đau đầu. Nên mỗi ngày nàng trừ chế thuốc vẫn cứ là chế thuốc, hơn nữa lúc đó nàng chưa trở thành Hoàng hậu, mỗi ngày rảnh rỗi có chuyện gì làm, vì vậy tìm nhi tử để nhi tử tìm sách cho nàng, ngờ được những quyển sách này lại hữu dụng như vậy.

      "Sách này cho ta ." Triệu Khải Hâm xong thu sách vào trong tay, mình đứng dậy bỏ .

      "Ô! Hoàng thượng! Sau này ta xem cái gì? ! Người sao có thể mang sách nhi tử hiếu kính cho ta mang !" Trương Vân Nguyệt thấy Triệu Khải Hâm muốn lấy sách của nàng, nàng rất buồn bực nha!

      Nội dung bên trong cuốn sách được viết bằng Tiếng , cũng may khi nàng tốt nghiệp đại học Tiếng cũng qua cấp sáu, nhưng loại Tiếng này có chút cổ cổ, nàng xem cũng hiểu nhiều lắm, nhưng so với mấy quyển sách văn cổ chữ nàng cũng hiểu Tiếng tốt hơn nhiều. . . . . .

      "Ha hả, đợi lát nữa ta cho người đem cuốn sách thú vị khác đến cho nàng." Triệu Khải Hâm cảm thấy bộ dạng giơ chân giơ tay của Trương Vân Nguyệt rất thú vị, dạo gần đây nghe thủ hạ tuyền đến tin tức Trương Vân Nguyệt làm Hoàng hậu càng ngày càng tốt, còn lo lắng nàng về sau còn là nàng.

      " được! Muốn ba bản!"

      " quyển." Này hâm tự hâm.

      "Ba bản! Ba bản! Nếu đem bản kia trả lại cho ta."

      " quyển là quyển nếu quyển cũng có!"

      "Người xấu, ta muốn sách của người! Ta muốn tìm nhi tử! Con ta tốt nhất! Đều cò kè mặc cả với ta!" Trương Vân Nguyệt hất đầu xoay người tìm nhi tử.

      Tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm che mặt, cha mẹ của cậu ngây thơ nha!

      Bất quá đối với đứa bé hiếu thuận mà , mẫu thân cầu bình thường đều đồng ý , nhưng . . . . . . Phụ hoàng nhìn chằm chằm cậu, cậu thấy cậu làm nhi tử nghe lời phụ hoàng tốt hơn.

      "Mẫu thân phụ hoàng để cho con tìm sách cho người nha." Tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm cảm thấy, coi như phải làm nhi tử nghe lời, cũng phải cho mẫu thân biết phụ thân có bao nhiêu đáng ghét! Bản thân cho cũng để cho làm nhi tử hiếu thuận.

      Trương Vân Nguyệt nghe thấy lời của nhi tử nhanh chóng quay đầu nhìn, quả nhiên thấy ánh mắt của Triệu Khải Hâm chưa thu hồi kịp vẻ uy hiếp.

      "Hoàng thượng! Năm quyển sách, nếu như người liền ngủ ở cung Thái Cực ! Hừ!" Trương Vân Nguyệt xong ôm nhi tử bỏ .

      Triệu Khải Hâm nhìn lão bà cùng nhi tử của mình, ngây ngẩn cả người.

      Vương Kỳ: ho cái. . . . . .

      Bọn thị vệ: Chúng tôi nhìn thấy gì!

      tướng lĩnh: hoàng thượng cùng hoàng hậu tình cảm tốt a! Nhị hoàng tử đáng a!

      "Hôm nay các ngươi nhìn thấy gì, nếu để cho trẫm nghe được bất kỳ lời đồn đãi nào. . . . . . Hừ Hừ!" Triệu Khải Hâm sau khi uy hiếp xong thủ hạ nhanh chóng đuổi theo lão bà.

      tướng lĩnh & bọn thị vệ: chúng ta đều mù hết cả ~ cái gì cũng thấy ~

      "Vương Kỳ, chuẩn bị năm bản Du Ký." Thú vị sao, Du Ký đảm bảo rất thú vị!

      Triệu Khải Hâm chờ Vương Kỳ chuẩn bị xong năm bản Du Ký, bình tĩnh về phía Phượng Minh cung.

      "Hoàng thượng." Hàn Ngọc Cầm rất được hoan nghênh, đứng trước mặt Triệu Khải Hâm ngăn cản đường của .

      "Chuyện gì." Triệu Khải Hâm kiên nhẫn nhìn Hàn Ngọc Cầm đứng trước mặt mình, còn muốn thân thiết với lão bà của .

      "Hoàng thượng, thiếp thân muốn hỏi hoàng thượng câu, hôm nay triều đình có còn là do Hoàng thượng định đoạt hay ? Vì sao Hoàng hậu nương nương gì hoàng thượng liền nghe cái đấy?" Hàn Ngọc Cầm ngẩng đầu nhìn Triệu Khải Hâm, gương mặt bi thương.

      Sắc mặt Triệu Khải Hâm trong nháy mắt đông lạnh.

      Vương Kỳ theo sau lưng Triệu Khải Hâm nghe thấy lời của Ngọc Quý phi, chỉ cảm thấy mồ hôi lạnh đổ ra, trong lòng cảm thấy Ngọc Quý phi tại biết bản thân cái gì a! Cho nên mới ra những lời này, Hoàng hậu nương nương cũng có tham dự đến triều chánh.

      Mặc dù nguyên do là vì Hoàng hậu nương nương nên Hoàng Thượng mới ban xuống cái chánh lệnh do Hoàng hậu nương nương nghĩ ra, nhưng có thể khẳng định, là do mấy kẻ thư sinh kia tự ý viết lách lung tung , Trong lòng Hoàng thượng cũng vô cùng mất hứng nên mới đồng ý bới những gì được ghi trong chánh lệnh kia.

      Huống chi cái chánh lệnh kia cũng làm thay đổi thế cục triều đình, sau đó Hoàng hậu nương nương cũng xem vào thêm bất cứ chuyện gì cả. Ngọc Quý phi như vậy là quá .

      "Người đâu, đầu óc Ngọc Quý phi có chút hồ đồ, các ngươi mang nàng trở về, bảo thái y chữa trị cho nàng tốt." Triệu Khải Hâm lãnh đạm .

      Hàn Ngọc Cầm nghĩ tới trước mặt nhiều người như vậy mà Triệu Khải Hâm lại đầu óc của nàng có vấn đề!

      "Hoàng thượng! Ngài biết đầu óc thần thiếp có vấn đề mà! Hôm nay Hàn gia ở biên ải vì thần thiếp mà chống địch cho Cảnh Hi vương triều, ngài tại sao có thể đầu óc nữ nhi Hàn Gia thiếp đây có vấn đề? !" Hàn Ngọc Cầm ngẩng đầu nhìn Triệu Khải Hâm, trong giọng tựa hồ mang theo nhàn nhạt uy hiếp.

      "Các ngươi nghe thấy trẫm gì hay sao?" Triệu Khải Hâm lạnh lùng , trong mắt lóe lên đạo sát cơ, xem ra tư tưởng Hàn gia lớn, lại dám uy hiếp vị Hoàng đế như !

      Trong đầu Hàn Ngọc Cầm đột nhiên bừng tỉnh, nàng phát ánh mắt Triệu Khải Hâm nhìn nàng có chút thay đổi, lúc này mới đột nhiên phản ứng kịp nàng mới vừa cái gì, nàng bởi vì hôm nay Hàn gia ở ngoài biên ải kháng địch mà uy hiếp Hoàng thượng! Trời a! Đầu nàng bị cửa kẹp rồi hay sao!

      "Hoàng thượng! Hoàng thượng! Mới vừa rồi là đầu óc thần thiếp hồ đồ, hoàng thượng, thần thiếp có ý tứ gì khác, hoàng thượng! Những lời vừa rồi là lời của mình thần thiếp, chút quan hệ nào với Hàn gia cả! Hoàng thượng! Phụ thân và huynh trưởng thần thiếp có trời xanh chứng giám tuyệt đối trung thành với Hoàng thượng, xin hoàng thượng tha thứ lời bậy của thần thiếp." Hàn Ngọc Cầm sợ, nếu để cho Hoàng thượng cảm thấy Hàn gia có những ý nghĩ hợp với khuôn phép, Hàn Ngọc Cầm nàng phải trở thành tội đồ của Hàn gia rồi sao!

      Hàn gia chưa bao giờ có ý nghĩ như vậy a!

      Triệu Khải Hâm gì, xoay người rời .

      Về phần Hàn gia rốt cuộc có loại ý tưởng này hay , điều tra mới biết, về phần lời vừa nãy của Hàn Ngọc Cầm…

      " điều tra chút rốt cuộc xảy ra chuyện gì." Triệu Khải Hâm cau mày, ám vệ phản ứng là phải là quá chậm rồi chứ?

      "Hoàng thượng."

      "Lục Ca? Chuyện gì?"

      "Hoàng thượng, Quý phi trúng cổ độc. Giống với loại cổ độc mà ba cung nữ trong cung của Hoàng hậu nương nương trúng phải."

      "Nàng ta trúng cổ độc?" Triệu Khải Hâm cau mày, trong cung còn có ai trong tay nắm giữ mấy loại cổ độc này?

      "Có biết trúng từ lúc nào ?" Triệu Khải Hâm cau mày hỏi.

      "Thần phỏng đoán là sau khi ba cung nữ kia bị bắt, về phần ai hạ , thần còn chưa tra ra."

      "Cổ độc này là do Lục luyện ra sao?"

      "Vâng" Lục Ca đối đối với chuyện giết chết Lục , lần đầu tiên cảm thấy đây là chuyện đúng, ngờ rằng Lục lợi dụng chức vụ làm mấy chuyện gây hại cho hậu cung!


      Chương 146: ……

      "Ngươi có thể khống chế?"

      "Có thể.” Lục ca có chút kinh nghi ngẩng đầu nhìn Triệu Khải Hâm cái.

      "Đầu tháng sau là sinh nhật của Thái hậu, từ năm trước bắt đầu Thái hậu cũng chưa có ở trong cung rồi, lần này xem như trở lại,muốn làm lớn." Triệu Khải Hâm qua quay đầu liếc mắt nhìn Vương Kỳ.

      "Vương Kỳ, trẫm nhớ Quý Phi cầm kỳ thư họa mọi thứ tinh thông đúng ?"

      "Vâng

      "Vậy, ngày đó để cho Quý Phi biểu diễn tiết mục cho trẫm cùng Thái hậu xem ."

      “Lục ca, ngươi phải nắm toàn bộ trong tay tốt, trẫm muốn xảy ra ngoài ý muốn, biết ?" Triệu Khải Hâm nhìn Lục ca .

      "Dạ, thần nhất định khống chế tốt ngày thọ yến đó." Lục ca cúi đầu hành lễ, tại biết Triệu Khải Hâm đây là muốn hướng đến Hàn Ngọc Cầm khai đao, nhưng mà điều này cũng là chuyện có biện pháp, Hàn Ngọc Cầm hôm nay trúng cổ độc, cổ độc tại cũng có biện pháp giải, duy nhất có thể làm chính là giết cái người trúng độc.

      Nhưng nếu như cái danh mục cũng giết Hàn Ngọc Cầm, người Hàn gia có phản ứng, cũng những gia tộc khác triều đình phản ứng, tuyệt đối cũng bình tĩnh.

      khi như vậy, còn bằng đem tình làm ầm ĩ lên, đến tai Hàn gia cùng những người của gia tộc khác cũng có cách nào đồng ý buông tha nông nổi của nàng ta.

      "Hoàng thượng, thế nào mới đến? Sách của ta đâu?" Trương Vân Nguyệt thấy Triệu Khải Hâm vào, bỗng chốc nhảy lên, mong đợi nhìn Triệu Khải Hâm. Nếu như phải là vì bên này lắm người nhiều lời , Trương Vân Nguyệt liền treo đến người Triệu Khải Hâm, nhưng mà bây giờ cũng xê xích gì nhiều, cả người cũng dính vào người của Triệu Khải Hâm rồi.

      ". . . . . ." Triệu Khải Hâm lặng yên, chẳng lẽ còn có lực hút bằng sách sao? Thời điểm trước kia coi như tới cũng thấy nàng nhiệt tình như vậy, cũng bởi vì mình bây giờ mang theo sách, cho nên nhiệt tình với mình sao!

      Nghĩ đến những thứ này Triệu Khải Hâm sắc mặt liền khó nhìn lên, trong lòng suy nghĩ sách cái gì.

      "Vương Kỳ, sách đâu."

      "Hoàng thượng ở chỗ này đây." Vương Kỳ giọng đáp, nghĩ tới hoàng hậu nương nương a, ngài cũng đừng nghĩ đến sách, ngài mau nhìn xem hoàng thượng , hơi thở quanh thân hoàng thượng đủ lạnh rồi, ngài tiếp tục như vậy nữa, hoàng thượng lại càng lạnh hơn.

      Vương Kỳ mới trả lời xong, Trương Vân Nguyệt liền buông tha cho Triệu Khải Hâm, hướng Vương Kỳ nhìn, kết quả chính là khí lạnh đột nhiên mở rộng ra.

      Lại Triệu Khải Hâm mặc dù là hoàng thượng, nhưng là Hoàng thượng ‘ôn hòa’, chưa bao giờ tùy ý phóng lãnh khí, cho dù có chuyện triều đình gặp phải chuyện tốt, cũng rất bình tĩnh xử lý, loại thuần túy phóng lãnh khí lòng chưa làm qua.

      Nhưng vì tại Trương Vân Nguyệt nhìn hành vi của , làm, hơn nữa bộ dáng làm còn rất là thuần thục, khiến Vương Kỳ ở bên hầu hạ mồ hôi lạnh liền quay tròn rơi xuống, nếu như mặt đất có cái khe, Vương Kỳ tuyệt đối hai lời mà chui vào.

      Người này chưa từng có phóng ra lãnh khí, đột nhiên cứ như vậy, nhưng cũng đủ dọa người .

      Mà nữ chủ trẻ của chúng ta rốt cuộc ở thời điểm tất cả cung điện cung nữ cũng đổ mồ hôi lạnh, cũng phản ứng kịp, khí bên trong đại điện này có chút quái dị. ( phản ứng này còn là rất chậm lụt mà . )

      "Hoàng thượng ngài thế nào đứng đây? Nhanh ngồi a! Thiếp mới vừa làm chút đồ ăn, ma ma nhanh lên chút bưng lên." Trương Vân Nguyệt trực tiếp đặt sách đến bên, lôi kéo tay Triệu Khải Hâm ngồi vào chỗ ngồi.

      Mà tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm bị bỏ qua cực kỳ triệt để rốt cuộc rốt cũng được cha mẹ của nhìn thấy.

      "Bảo bảo, làm sao con ở trong này?" Trương Vân Nguyệt thấy đứa con nhà mình ngồi ở ghế có chút sững sờ hỏi câu.

      ". . . . . ." Tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm, ta rốt cuộc là cỡ nào có cảm giác tồn tại mới có thể khiến mẫu thân nhìn ta như vậy? ràng, ta vẫn luôn ở đây mà!

      "A ha ha, bảo bảo đói bụng rồi a, mẫu thân cho người ta đem đồ ăn lên rồi." Trương Vân Nguyệt lúng túng cười cười, nàng hiển nhiên cũng nhớ tới nhi tử cùng mình sau khi trở lại vẫn ở chỗ này cũng chưa có rời rồi, tại nàng đột nhiên hỏi câu kia, biết nhi tử có thể đau lòng hay .

      "Đói bụng." Tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm quyết định quên vấn đề mới vừa rồi mẫu thân mình .

      Mẫu thân mình thế nào càng ngày càng mơ hồ? là kỳ quái à? Thời điểm trước kia có như vậy a.

      "Mẫu thân ngày càng đần." Tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm rất nghiêm túc nhìn mẫu thân mình, ra cảm thụ của mình.

      Khóe miêng Trương Vân Nguyệt co quắp, chỉ là nàng cũng cảm thấy kỳ quái a, làm sao lại mơ hồ đây?

      "Tìm thái y tới xem chút." Triệu Khải Hâm nhíu nhíu mày .

      "Ừ, chờ sau khi ăn xong tìm." Trương Vân Nguyệt cười Mễ Mễ , ngược lại có cảm giác thân thể mình có vấn đề gì.

      mặt Trương Vân Nguyệt mang theo nụ cười nhàn nhạt, nhìn hai cha con Triệu Khải Hâm cùng Triệu Thiên Sâm nể tình ăn xong thức ăn mình làm, trong lòng càng thêm vui mừng.

      "Mẫu thân làm sao ngươi ăn?" Tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm ăn hai miếng thức ăn sau mẫu thân mình chỉ nghiêm cẩn nhìn cười cũng có ý tứ ăn cơm, nghi ngờ ngẩng đầu liếc nhìn.

      "Ta có ăn a. Thế nào chưa ăn?" Trương Vân Nguyệt qua bưng lên chén cơm tới bới hớp, kết quả, lạch cạch tiếng, bát đũa đánh rơi bàn, Trương Vân Nguyệt hôn mê bất tỉnh.

      "Lục ca! Xem chút hoàng hậu thế nào." Triệu Khải Hâm vừa nhìn Trương Vân Nguyệt hôn mê bất tỉnh, lập tức liền luống cuống.

      Tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm mặt cũng tái nhợt nhìn mẫu thân mình, nhưng mà rất ràng lúc này thể khóc, tại muốn yên lặng chờ kết quả chẩn đoán bệnh của thái y, mới mới vừa qua phải bảo vệ mẫu thân, kết quả mẫu thân liền hôn mê bất tỉnh rồi !

      "Thần nhìn ra hoàng hậu nương nương thế nào." Sắc mặt Lục ca trầm, chẳng lẽ rất vô dụng? Hoàng hậu đây rốt cuộc là thế nào?

      "Tham kiến. . . . . ."

      " cần lo những nghi thức xã giao này, mau nhìn xem hoàng hậu thế nào." Triệu Khải Hâm phiền não cắt đứt động tác thái y hành lễ, chỉ làm cho người bắt mạch cho Trương Vân Nguyệt.

      "Đây, đây. . . . . ." Thái y bắt mạch xong trợn tròn mắt.

      "Đây đây cái gì? mau, hoàng hậu thế nào!" Triệu Khải Hâm vừa nhìn thái y biểu như vậy, cả tâm liền lên. Quân cờ được chuyển.

      "Hoàng thượng, thần vô năng!" Thái y quỳ mặt đất run lẩy bẩy, bắt mạch, kết quả chính là hoàng hậu cũng có chuyện gì, nhưng tình huống này xem ra, đây là tuyệt đối là chuyện thể nào, hoàng hậu nếu như cũng có chuyện gì, làm sao có thể lại hôn mê?

      "Cũng nhìn ra được! Trẫm cần những phế vật như các ngươi có ích lợi gì!" Lửa giận của Triệu Khải Hâm lập tức bạo * phát ra tới, Lục ca nhìn ra, thái y nhìn ra, Lục ca chuyên môn ở phương diện độc, phương diện ở y thuật ra bình thường, thái y y thuật cũng rất cao, nhưng cũng còn nhìn ra vấn đề, đây rốt cuộc là thế nào?

      "Đây là thế nào?" Trương Vân Nguyệt có chút mơ hồ mở mắt nhìn chung quanh, nàng muốn cùng Triệu Khải Hâm chuyện, muốn an ủi nhi tử, nhưng nàng lại vừa động đều thể cử động, đây là chuyện gì xảy ra?

      Trương Vân Nguyệt mơ hồ, nghi ngờ, nàng bây giờ là cái tình huống gì? Trương Vân Nguyệt quay đầu chung quanh, kinh ngạc phát đây là chính phòng của nàng, mà giường nằm người.

      Trương Vân Nguyệt nhìn cái người nằm đó, cảm thấy hình như rất quen thuộc, vừa hình như rất xa lạ, đây là? Thân thể nàng sử dụng ở cái thế giới này?

      Lúc này Trương Vân Nguyệt mới phản ứng được linh hồn nàng rời thân thể rồi ! Đây là thế nào? ?

      Trương Vân Nguyệt hoàn toàn hiểu xảy ra chuyện gì, nàng nghĩ trở lại trong thân thể, nhưng mỗi lần đến gần thân thể nàng đều bị văng ra, đưa đến nàng cách nào đến gần thân thể đó được, càng cần phải tiến vào bên trong thân thể rồi.

      Trương Vân Nguyệt nóng nảy, chẳng lẽ nàng về sau phải làm Hồn Dã Quỷ hay sao? Vừa nghĩ tới sau này mình muốn trở thành Trương Vân Nguyệt nhàng liền sợ.

      Mà Trương Vân Nguyệt có chú ý tới, thời điểm nàng sợ, cái thân thể giường kia cũng phát run.

      "Thái y mau nhìn xem đây là thế nào? Vì sao hoàng hậu phát run!" Triệu Khải Hâm vừa thấy Trương Vân Nguyệt đột nhiên phát run lên, vội vàng kéo thái y quỳ bên cạnh qua, cũng quản cái uy nghi của Đế Vương rồi, ý nghĩ tại của chính là khiến người giường tỉnh lại nhanh lên chút.

      " Hoàng hậu hình như bị sợ hãi."

      "Hình như? Trẫm cần nghe được cái gì hình như! Ngươi cho trẫm, hoàng hậu rốt cuộc thế nào? !" Triệu Khải Hâm lạnh lùng nhìn thái y quỳ mặt đất, cho gì hình như giống như, những thứ kia hữu dụng sao? điểm hữu dụng cũng có!

      "Đây. . . . . . Hoàng thượng, vi thần cho là tình huống của hoàng hậu nương nương bây giờ khó giải quyết, cần hội chẩn." Vương thái y cảm thấy chuyện này mình là đỡ nổi rồi, hãy để cho mấy thái y ngự y của Thái Y Viện cùng nhau đến đây ! Có tội mọi người cùng nhau chịu trách nhiệm ! Nếu bộ xương già này của sợ là giữ được!

      Triệu Khải Hâm nhíu nhíu mày đồng ý lời của Vương thái y, sai Vương Kỳ Thái Y Viện gọi thái y ngự y qua.

      Nhưng kết quả lại khiến Triệu Khải Hâm càng thêm nóng nảy, thế nhưng tất cả mọi người nhìn ra Trương Vân Nguyệt đến cùng là có chuyện gì xảy ra!

      "Trẫm tại cho các ngươi thời gian hai canh giờ, nếu nghĩ ra hoàng hậu đến cùng là như thế nào, từng người xách theo đầu tới gặp trẫm!" Triệu Khải Hâm nổi giận, muốn tha đúng ? Ta liền để cho các ngươi cầm đầu tới tha!

      câu của Triệu Khải Hâm đem thái y quỳ mặt đất dọa cho tìm, hai canh giờ? Điều này sao có thể? phải bọn muốn chữa khỏi cho hoàng hậu nương nương, là từ mạch tượng căn bản là nhìn ra hoàng hậu nương nương có vấn đề a! Điều này làm cho bọn họ làm sao chữa?

      Bọn thái y từng người cau mày tự hỏi các loại có thể, nếu từ mạch tượng nhìn ra bên có vấn đề, chừng là trúng độc?

      Mặc dù ý tưởng ở bên trong lòng của mọi người là giống nhau, nhưng muốn ai ra ngoài cũng là đẩy đưa phen, cuối cùng ngự y lớn tuổi nhất trong Thái Y Viện, Hoàng ngự y bị đẩy ra ngoài, trong lòng Hoàng ngự y đem tổ tông mười tám đời của ít hậu sinh hung hăng mắng lần.

      "Hoàng thượng, chúng thần cho rằng nếu mạch tượng người hoàng hậu nương nương ra vấn đề, như vậy duy nhất loại khả năng là trúng độc."

      "Trúng độc?" Triệu Khải Hâm hướng Lục ca nhìn, lại thấy Lục ca rất khẳng định lắc đầu, phải trúng độc.

      "Nếu cũng phải là trúng độc sao?" Triệu Khải Hâm nhìn ngự y quỳ mặt đất hỏi.

      Nhóm thái y trợn tròn mắt, phải trúng độc? Nhưng cũng phải là ngã bệnh, vậy còn có thể là gì? Đột nhiên Hoàng ngự y nghĩ đến chuyện, thế nhưng chuyện này lại vô luận như thế nào cũng dám ra, chỉ cần ra miệng rồi, người ở chỗ này cũng đừng nghĩ sống, mặc dù trong long ông cam lòng những người này đem lấy mình đẩy ra, nhưng cũng thể hại nhiều người nơi này như vậy, đây chính là có gần trăm người a!

      Mizuki thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :