1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Độc chiếm quân sủng, hoàng hậu không dễ chọc - Mèo Bị Cá Ăn (152c)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 127: …….
      Đợi đến sau khi Trương Ngũ Nha rời , ma ma bên cạnh Hoa Lăng Duyệt tiến lên có vẻ đồng ý.

      "Chủ tử, Trương Ngũ Nha thoạt nhìn cũng nghe lời, ngài an bài nàng ta đến bên cạnh hoàng thượng như vậy được chứ? đến lúc đó cắn ngược lại chúng ta hớp?" Ma ma xem trong lòng Hoa Lăng Duyệt phải rất ràng, tại sao Hoa Lăng Duyệt muốn làm như vậy, làm như vậy hoàn toàn có chỗ tốt phải sao?

      "Ta cũng cần nàng ta vì ta làm cái gì, ta chỉ cần tặng nàng ta đến bên cạnh hoàng thượng là được rồi, chẳng lẽ ngươi có phát , hoàng thượng kể từ sau khi có Thuần chiêu nghi có vào hậu cung rồi hả? Ngươi hoàng thượng đối với Thuần chiêu nghi có phải hay . . ? Vậy nếu như ta đưa Trương Ngũ Nha đến giường của hoàng thượng, ngươi phải làm Thuần chiêu nghi đối với hoàng thượng trong lòng thích đứng lên? như vậy hoàng thượng phải rất khổ sở sao?" Nụ cười mặt Hoa Lăng Duyệt rất là dịu dàng, chỉ là dịu dàng này lại trống rỗng làm cho người ta cảm thấy lạnh lẽo.

      Ma ma có chút dám tin tưởng nhìn chủ tử nhà mình, bà ta ngờ chủ tử nhà mình thế nhưng lại cho rằng thân là Hoàng đế, Triệu Khải Hâm đối với nữ nhân sinh ra tình cảm, đây là, làm cho người ta thể tưởng tượng.

      Nhưng ma ma mặc dù tới bên cạnh Hoa Lăng Duyệt thời gian dài, nhưng cũng biết người chủ tử trước mắt này phải cái loại người chỉ biết tưởng tượng, nàng nhất định là phát ra cái gì mới có thể như vậy, về phần nàng mới vừa cho bà ta lý do kia, thể coi như là lý do, Hoàng đế muốn lâm hạnh hậu cung có rất nhiều khả năng, chưa chắc chính là là thích cái nữ nhân nào đó, đây cũng phải là lý do phổ biến.

      Bên trong cung Thái Cực, Triệu Khải Hâm nghỉ ngơi, lại đột nhiên nghe được loạt tiếng bước chân, đồng thời kèm theo tiếng bước chân chính là trận mùi thơm ngấy người.

      Khi ngửi thấy được hương vị kia, trong nháy mắt, Triệu Khải Hâm hiểu mùi thơm này là mùi trợ hứng gì đó, hơn nữa còn là tổn hại sức khỏe gì đó, Triệu Khải Hâm mặc dù dùng cái này, nhưng bởi vì lo lắng bị nữ nhân hậu cung tính toán cho nên có hiểu qua ít thứ này.

      "Người nào ở bên ngoài?" Triệu Khải Hâm rất ràng Vương Kỳ để cho loại vật này xuất bên trong cung Thái Cực, như vậy tại muốn xem chính là bên ngoài là loại người nào rồi.

      "Hoàng thượng, cung nữ bên cạnh hoàng hậu nương nương tới đưa canh.” Vương Kỳ ở ngoài cửa giọng đến, đối với người theo sau lưng đại cung nữ bên cạnh hoàng hậu Vương Kỳ biết đến, đây là Trương Ngũ Nha, là muội muội Thuần chiêu nghi nương nương, chỉ là ngờ muội muội này thế nhưng muốn tính toán Thuần chiêu nghi, là làm cho lòng người lạnh ngắt.

      " vào.” Triệu Khải Hâm nhíu nhíu mày, hoàng hậu thế nhưng lại làm cho người ta tới tặng đồ? Hơn nữa chính nghe thấy được chính là cái mùi vị kia, nhắc tới canh có vấn đề là thể nào.

      “Tham kiến hoàng thượng.”

      "Bình thân, ngươi là người nào?” Triệu Khải Hâm tới trước mặt , là bình thường, mặt mũi mặc dù có chút xinh đẹp nhưng cũng tính là tuyệt sắc, hoàng hậu khi nào nghĩ đưa nữ nhân như vậy tới bên cạnh mình rồi hả?

      "Nô tỳ là nhị đẳng cung nử bên cạnh hoàng hậu nương nương. Tiểu Á.” Trương Ngũ Nha cung kính cúi đầu hành lễ, nàng cũng ra tên của mình, dung lời của hoàng hậu chính là, tại Trương Vân Nguyệt sinh cho hoàng thượng hai đứa con trai, hoàng thượng dù là ở hai đứa bé bên mặt cũng làm cái loại chuyện tình làm cho long người băng giá, cho nên nếu để cho hoàng thượng biết nàng ta là muội muội của Trương Vân Nguyệt, như vậy nàng cũng đừng nghĩ làm phi tử rồi

      Cho nên tên của nàng bây giờ gọi là Tiểu Á.

      "Hoàng thượng, đây là muội muội của Thuần chiêu nghi nương nương.” Chỉ là hoàng hậu cùng Trương Ngũ Nha nghĩ rất tốt, nhưng Vương Kỳ lại để cho ý tưởng của hai người thành .

      Vương Kỳ là người trung thành với Triệu Khải Hâm, đối với tâm tư của Triệu Khải Hâm là hiểu nhất, tự nhiên hiểu ở trong lòng Triệu Khải Hâm, Trương Vân Nguyệt là bất đồng, Trương Vân Nguyệt cũng làm cái loại chuyện làm cho lòng mình thoải mái, trước mắt Trương Ngũ Nha này nếu phải muội muội của Trương Vân Nguyệt, muốn ở lại trong hoàng cung đó là thể nào, ra Vương Kỳ cảm thấy Trương Ngũ Nha là ngu ngốc, nếu như nàng chỉ là muốn qua ngày vinh hoa phú quý, hoàn toàn nên cùng Trương Vân Nguyệt đối kháng.

      Chỉ cần được Trương Vân Nguyệt thích, khiến Trương Vân Nguyệt ở trước mặt Triệu Khải Hâm cầu tình, để cho nàng làm Quận chúa huyện chủ cũng phải là có khả năng, như vậy nàng coi như thể gả cho những thế gia, nhưng gả người có tiền còn là việc rất đơn giản.

      Chính là tại đầu óc Trương Ngũ Nha này đúng là gì cả, thế nhưng suy nghĩ ra phương pháp kém cỏi nhất, mặc kệ Triệu Khải Hâm có thích hay thích Trương Vân Nguyệt, liền hướng về phía Trương Vân Nguyệt sinh cho hai đứa con trai, Triệu Khải Hâm cũng làm cái chuyện gì khiến Trương Vân Nguyệt khó coi.

      Chuyện hôm nay của Trương Ngũ Nha vô luận thành công hay , nàng ta đều thể nào ở lại trong hoàng cung rồi.

      "Đưa Trương tiểu thư trở về Phượng Minh cung, cho người chăm sóc Trương tiểu thư, ngày mai buổi sáng đưa Trương tiểu thư xuất cung.” Triệu Khải Hâm lạnh lùng nhìn Trương Ngũ Nha , ban đầu Trương Vân Nguyệt cho biết chuyện nàng ở Trương gia, sau đó để cho người tra xét, phát kết quả tra được gì đó có thể so với Trương Vân Nguyệt mạch lạc cũng làm cho tức giận nhiều.

      Trước chuyện Trương gia bán nữ nhi, Trương gia đem Trương Vân Nguyệt bán , chuyện trước kia Trương Vân Nguyệt ở Trương gia trôi qua ngày, Triệu Khải Hâm cảm thấy nếu như phải là bởi vì người chung quanh đều Trương Vân Nguyệt đúng là Trương mẫu sanh, đều cho rằng đây là bà ta nhặt được đứa bé rồi.

      Từ khi ba tuổi, bước vững chắc liền bắt đầu làm việc nhà, sau này có thể cầm lên cái muôi xào bắt đầu ở bếp nấu cơm, mãi cho đến nàng bị bán, trước đó cũng giúp đỡ làm thức ăn cho người trong nhà, như vậy khi ở nhà làm rất nhiều chuyện, sau khi con bị bán, toàn gia nghĩ tới nàng coi như xong, nghĩ lại là nàng có người nấu cơm, còn muốn nếu như có thể mỗi ngày trở lại nấu cơm tốt?

      Hoàn hảo là người bị bán vào trong hoàng cung, mà cung nữ vào cung sau này cũng dễ dàng xuất cung, mà bên ngoài cung mấy người trong nhà kia cũng tìm được nàng, nếu cuộc sống của nàng chỉ sợ có tốt mà trôi qua như vậy.

      "Hoàng thượng, hoàng thượng, đây tất cả đều liên can với nô tì a, đây tất cả đều là hoàng hậu an bài, hoàng hậu nương nương rồi, nô tỳ chỉ cần làm như vậy nàng cho nô tỳ chỗ tốt, đây tất cả phải nô tỳ tự nguyện, nô tỳ vốn chỉ muốn muốn xuất cung gả người có tiền, nhưng hoàng hậu làm thế nào cũng cho nô tỳ xuất cung, hoàng hậu nương nương rồi, nếu là nô tỳ đồng ý chuyện của nàng, nàng liền đem nô tỳ ở lại cung nữ khiến nô tỳ trở thành lão nữ nhân? Nô tỳ nghĩ cả đời tử ở lại trong thâm cung, nô tỳ muốn xuất cung, cầu xin hoàng thượng tha mạng à?" Trương Ngũ Nha vừa thấy bản thân cũng bị mang , cao giọng .

      Nàng có hay muốn ở lại trong cung chỉ có chính nàng biết, nhưng tại tình cảnh này, đầu óc của nàng tính là rất ngu dốt, hiểu tới đây hoàng thượng để cho nàng trở thành phi tử, như vậy sao nàng đem tất cả mọi chuyện cũng giao cho hoàng hậu? Dù sao đây tất cả cũng đúng là hoàng hậu an bài, nàng cái nhà đầu ở nông thôn nho , chút giao thiệp cũng có, ở trong cung này có thể sống coi như là tệ, những thứ khác nàng tự nhiên là cái gì cũng làm được.

      "Tốt lắm, đưa nàng trở về Phượng Minh cung.” Triệu Khải Hâm thêm gì, cũng có chuẩn bị đem hoàng hậu đưa tới hỏi chút ý tứ.

      Hoàng hậu muốn làm cái gì Triệu Khải Hâm rất ràng, nhưng coi như rất ràng cũng có biện pháp đối với hoàng hậu như thế nào. Mà mình gần đây năm có lâm hạnh hậu cung rồi, đại thần tiền triều bởi vì những nữ nhân hậu cung khác vẫn có sinh ra đứa bé, mà Trương Vân Nguyệt sinh liền hai đứa, cũng gì thêm.

      Hoàng hậu an bài Trương Ngũ Nha đến bên mình, tựa như có đạo lý, nhưng muốn vẫn có thể ra rất nhiều.

      Tỷ như Trương gia nữ nhân có thể sinh, điểm này có ai có thể phủ nhận, từ người mấy nha đầu Trương gia xuất giá có thể thấy được.

      Hoàng hậu an bài thế này xem như vì con nối dõi dòng kế của Triệu gia.

      Cũng bởi vì như thế, hoàng hậu Hoa Lăng Duyệt mới dám trắng trợn tính toán, nàng căn bản cũng sợ giáng tội, chỉ sợ trách tội, chỉ cần trách tội rồi, như vậy tiền triều tất nhiên nhận được tin tức, đến lúc đó Trương Ngũ Nha coi như mình có chạm qua cũng muốn thu nhận vào hậu cung rồi.

      Như vậy mục đích của hoàng hậu cũng đạt được, hoàng hậu cho tới bây giờ phải là để bồi dưỡng người có thể cùng Trương Vân Nguyệt làm đối thủ, nàng căn bản là tính toán Trương Vân Nguyệt cùng mình quan hệ.

      Suy nghĩ cẩn thận, lửa giận trong lòng Triệu Khải Hâm có thể nghĩ.

      "Ám vệ an bài ở bên cạnh hoàng hậu vẫn có biện pháp đến gần hoàng hậu sao?"

      "Đúng vậy, bên cạnh hoàng hậu có tử sĩ Hoa gia lưu lại, năng lực tử sĩ đó rất mạnh, trừ Lục ca có thể đến gần bên ngoài, những người khác căn bản cũng có biện pháp đến gần, Lục ca chỉ có .” Vương Kỳ bất đắc dĩ nhìn Triệu Khải Hâm .

      Lục ca chỉ có , tại Lục ca là ở bên cạnh Triệu Khải Hâm để bảo vệ , nếu để cho Lục ca rời tới loại trừ hoàng hậu, mất nhiều hơn được.

      "Trẫm biết, ngươi xuống.” Triệu Khải Hâm cau mày, có chút mệt mỏi phất tay cái .

      Hoàng hậu rốt cuộc muốn làm cái gì, Triệu Khải Hâm bây giờ còn chưa hiểu ràng.

      Hôm sau, sáng sớm Trương Ngũ Nha liền bị người của Triệu Khải Hâm đưa ra hoàng cung, hoàng hậu vốn là muốn muốn đem chuyện này tuyên truyền ra ngoài, khiến người bên ngoài biết Trương Ngũ Nha Tâm Nghi cùng Triệu Khải Hâm, đến lúc đó có thể làm cho Trương Ngũ Nha ở lại trong hoàng cung, dù sao Trương Ngũ Nha thoạt nhìn cũng có thể sinh được.

      Nhưng còn đợi nàng hành động, Triệu Khải Hâm liền trực tiếp đưa người xuất cung rồi, điều này làm cho Hoa Lăng Duyệt có cách nào khác. Nàng cũng nhìn ra, Triệu Khải Hâm liền đề phòng nàng chiêu này.

      Sau khi Triệu Khải Hâm đưa người rồi Vĩnh Ninh cung đem chuyện xảy ra tối hôm qua cho Trương Vân Nguyệt, có số việc cũng muốn cho Trương Vân Nguyệt từ miệng người khác biết được, chính từ có thể khống chế chút quá trình tự thuật, khiến Trương Vân Nguyệt chẳng phải tức giận.

      "Biết, thiếp thân cám ơn hoàng thượng.” Trương Vân Nguyệt giọng , mặc dù nàng biết chuyện xảy ra tối hôm qua, nhưng mà đối với Triệu Khải Hâm vẫn là tin tưởng, nhất là sau khi Lý Ma Ma chuyện Triệu Khải Hâm thế nhưng hồi lâu chưa từng đến hậu cung, đối với nàng, lời của Triệu Khải Hâm cũng càng thêm nguyện ý tin.

      mặt Trương Vân Nguyệt là vẻ mặt bình tĩnh, nàng còn vội vàng chăm sóc đứa bé, Tiểu An thân thể hạ sốt, điều này làm cho Trương Vân Nguyệt yên tâm rất nhiều, chỉ cần sốt lên tất cả liền tốt rồi.

      Cùng mấy thái y liên thủ, thân thể Tiểu An khôi phục như cũ, Trương Vân Nguyệt cũng rốt cuộc có thời gian nghỉ ngơi đối phó nữ nhân bên ngoài.


      Chương 128: …….

      "Khoảng thời gian gần đây bên ngoài có chuyện gì xảy ra ?" Sau khi xác định nhi tử khôi phục tốt rồi, lúc này Trương Vân Nguyệt mới có tâm tư quan tâm chuyện bên ngoài.

      "Đêm qua Trương tiểu thư dưới an bài của hoàng hậu vào cung tới bao lâu bị hoàng thượng đưa về Phượng Minh cung, sáng nay khi trời chưa sáng đưa ra khỏi cung rồi." Lý Ma Ma giọng .

      "Hoàng hậu là giỏi tính toán." Trương Vân Nguyệt cau mày, trong lòng đối với hoàng hậu rất oán hận, nhằm ngay lúc con trai của nàng bệnh nặng, thế nhưng nàng ta lại nghĩ tới chuyện làm cho mình ngột ngạt, chỉ vì muốn làm cho mình thoải mái mà lại đưa muội muội của mình lên giường hoàng thượng, khiến Trương Vân Nguyệt vô cùng tức giận.

      "Nương nương, người quyết định sau này an bài Trương tiểu thư như thế nào?" Lý ma ma nhắc nhở, Trương Ngũ Nha này ở trong cung cũng gần hai năm rồi, thời gian dài như vậy mà lại xuất cung, mặc kệ có phải hoàng thượng an bài cho nàng ta ra khỏi cung hay , người ở bên ngoài nhìn vào liền cho là Trương Vân Nguyệt muốn nàng ta ở lại!

      Nếu cuộc sống sau này của nàng ta tốt đẹp, toàn bộ chuyện này rồi ổn thõa, nhưng nếu cuộc sống lại tốt đẹp gì, toàn bộ chuyện này có thể đều đỗ lên đầu Trương Vân Nguyệt rồi !

      Cho nên phải chiêu này của hoàng hậu tuyệt đối cao thâm!

      Bất luận thành công hay thất bại đều khiến cho Trương Vân Nguyệt thể gì được, còn có thể làm mất danh tiếng của Trương Vân Nguyệt. Tuyệt đối có thể xem là kế sách mũi tên trúng hai đích!

      Lại còn nếu Trương Vân Nguyệt có xuất cung đính chính chuyện này, lại hoàn toàn ở luôn trong cung, như thế hoàng hậu lại càng lợi dụng mà đem chuyện này tuyên dương ra ngoài, khiến cho người Trương gia biết rằng Trương Vân Nguyệt tiếp nhận bọn họ, người Trương gia lại có thể nhịn được mới là lạ! đám người kia đều là nhưng kẻ nghèo khó, vốn nghĩ rằng những năm tháng sắp tới của mình rồi sung sướng, kết quả lại bị Trương Vân Nguyệt chặt đứt hi vọng của họ, bọn họ có thể dễ dàng buông tha cho Trương Vân Nguyệt mới đúng là chuyện lạ.

      Trương Vân Nguyệt hề nghĩ tới những chuyện này, mà Lý ma ma cũng ngờ được, bất quá tại Trương Ngũ Nha cũng bị tống xuất cung, tại cũng cần phải lo lắng chuyện bị người này hãm hại, chuyện quan trọng bây giờ là cần phải an bài cho tốt cuộc sống sau này của Trương Ngũ Nha còn có những người Trương gia khác nữa.

      "Lý ma ma bà cho người ở ngoài cung tìm nhà có tiền của chút, gả nàng ta vào đó." Trương Vân Nguyệt tự cảm thấy mình khá bao dung, người luôn mang lòng muốn tính kế mình như vậy, mà mình chỉ tìm nàng ta tính toán lại còn vì nàng ta mà an bài cuộc sống tốt về sau.

      "Chủ nhân, người nghĩ thử xem, nếu người an bài cho nàng ta cuộc sống tốt, về sau cũng có ai lại đến người, còn có Trương gia trước kia đối xử với người như thế, mà nếu người khác biết , mọi người cũng cảm thấy được người rất rộng lượng, hẳn cũng ai dám người làm đủ ." Lý ma ma ra suy nghĩ của mình, bất quá phương pháp này cũng phải là tốt lắm, dù sao tại Trương Vân Nguyệt cũng là phi tử của hoàng đế, lại để cho người ta bàn luận như vậy cũng phải chuyện tốt.

      " cần, ta nghĩ rồi nếu xuất bất cứ lời đồn đãi bất lợi gì đối với ta cùng hoàng nhi tốt rồi, nhưng cái khác toàn bộ cứ tùy ý ." Trương Vân Nguyệt xong, trầm mặc lát rồi đột nhiên : "Ma ma, bà xem có phải là ta quá dễ dàng thõa hiệp hay ?" Trương Vân Nguyệt đột nhiên .

      Trương Vân Nguyệt đột nhiên ra câu như vậy, khiến cho Lý ma ma ngây cả người.

      "Chủ nhân ý của người là sao?" Lý ma ma nghi hoặc nhìn Trương Vân Nguyệt.

      "Bà xem, ta chưa từng chủ động trêu chọc hoàng hậu cùng các nàng, cũng chưa từng nghĩ tới chuyện tính kế bọn họ, bà thử vì cái gì mà bọn họ lại chịu an bình mà sống chứ? Mỗi ngày sao cứ mãi nghĩ chuyện làm thế nào để diệt trừ ta chứ?" Trương Vân Nguyệt là hiểu cách nghĩ của những người này.

      "Cái này. . . . . ." Lý ma ma biết nên cái gì, mục đích sống của nữ nhân hậu cung chính là vì tranh, tranh thủ tình cảm, tranh đại vị, tranh hài tử.

      Nữ nhân hậu cung muốn nhất chính là ba cái này, mà Trương Vân Nguyệt lại khác biệt, lại muốn nữ nhân hậu cung buông tha nàng, có thể sao? đám các nàng cũng chỉ nghĩ được rằng chỉ khi nào nàng chết về sau hoàng thượng mới có thể đem lực chú ý dời đến người các phi tử khác mà thôi!

      Trương Vân Nguyệt nhìn biểu tình của Lý ma ma, đột nhiên phát tư tưởng của mình là sai lầm rồi, nàng nên dùng tư tưởng của những người kiếp trước mà áp dụng cho những nữ nhân hậu cung ở trước mắt này, nàng cũng nên vì hành động trước kia của mình mà cảm thấy áy náy, trong hậu cung này tuyệt đối có cái thứ gọi là áy náy này.

      "Ma ma. Ta hiểu rồi, ta biết ta nên làm như thế nào, bà xem những loại thuốc lúc trước của ta kia dùng chưa?" Trương Vân Nguyệt đột nhiên .

      "Dùng rồi, bất quá hoàng hậu nương nương hình như bị gì cả." Lý ma ma có chút hiểu. Tuy nhiên cái tin tức truyền ra rằng hoàng hậu sinh bệnh này, phải còn có thể dùng thủ đoạn để an bài sao? Vì nhìn thế nào cũng giống như là bộ dáng sinh bệnh a!

      "Bà cho hoàng thượng để ngài phái người xem như thế nào?" Trương Vân Nguyệt đột nhiên .

      "Dạ được ." Lý ma ma gật đầu, cảm thấy cách suy nghĩ của Trương Vân Nguyệt rất sai, cái này cho thấy chuyện Trương Vân Nguyệt tính dùng thủ đoạn cũng nghĩ muốn gạt Triệu Khai Hâm, ý nghĩ như vậy rất tốt!

      mặt Trương Vân Nguyệt mang theo nhàn nhạt ý cười, đoạn thời gian gần đây Triệu Khai Hâm mỗi ngày đều qua đây thăm nàng, khiến cho nàng cảm thấy cực kỳ vui vẻ.

      "Mẫu phi, nhi thần tiến vào được ?" Thời gian gần đây tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm vẫn được nhìn thấy mẫu thân nhà mình, mãi đến lúc vừa rồi lúc trở về lại nghe đệ đệ của mình hết bệnh rồi, mới qua đây.

      "Bảo Bảo mau vào!" Trương Vân Nguyệt nghe được cách xứng hô của nhi tử của mình lại căng thẳng trong lòng, biết rằng trong khoảng mấy ngày gần đây nàng gặp nhi tử rồi, lại khiến cho nhi tử cho rằng khi nàng có tiểu nhi tử lại đứa con lớn là đây nữa rồi.

      "Mẫu phi. . . . . ." Bảo Bảo vốn cho là vẫn thể gặp, kết quả định xoay người , lại nghe được bên trong mẫu phi nhà mình có thể vào, điều này làm cho có chút sửng sốt.

      "Nhị hoàng tử, mời tiến , Thuần Chiêu Nghi nương nương gọi người vào a!" Ngọc ma ma theo bên người Triệu Thiên Sâm khẩn trương .

      Triệu Thiên Sâm mở cửa vào phòng, nhìn mẫu thân nhà mình nghiêng người tựa vào đầu giường, mặt thần sắc có chút tiều tụy, nhưng xem ra tinh thần vẫn rất tốt.

      "Mẫu phi!"

      "Có phải Bảo Bảo giận mẫu thân rồi hay ?" Trương Vân Nguyệt ôm nhi tử vào trong ngực thấp giọng , trong giọng lộ ra ủy khuất.

      " có." Bảo Bảo trả lời cực kỳ thoải mái, nhưng cũng bởi vì trả lời quá nhanh, cho nên mới làm cho người ta hoài nghi.

      "Bảo Bảo, mẫu thân phải giải thích cho con rồi sao? Đệ đệ sinh bệnh, nếu Bảo Bảo vào gặp đệ đệ, có thể lây bệnh cho Bảo Bảo, mẫu thân muốn Bảo Bảo cũng sinh bệnh, mẫu thân cực kỳ lo lắng cho thân thể của Bảo Bảo, vậy mà Bảo Bảo chỉ vì chuyện này lại giận hờn với mẫu thân, mẫu thân rất đau lòng." Trương Vân Nguyệt ôm Bảo Bảo, vừa , vừa bên khóc thút thít hai tiếng, bất quá trong mắt giọt nước mắt cũng có, Lý ma ma ở bên cạnh nhìn thấy cảnh này cái khóe miệng giật giật! Vị nương nương này vậy mà lại giả khóc tranh thủ đồng tình của nhi tử, là. . . . . .

      "Mẫu thân khóc, phải mà, Bảo Bảo tức giận, mẫu thân đừng khóc mà!" Tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm cực kỳ thông minh nhưng vẫn vô cùng ngây thơ, cực kỳ ngây thơ a, dù sao vẫn còn quá ! Nếu làm sao lại bị nương lừa gạt được chứ!

      "Là Bảo Bảo a nha..., giận mẫu thân a...." Trương Vân Nguyệt hướng tới Lý ma ma chớp chớp ánh mắt ý , vẫn là ta có biện pháp, bà xem, phải ta khiến cho nhi tử giận ta nữa rồi sao.

      Lý ma ma khóe miệng giật giật, tình cảm thấy người chủ tử này của bà còn thành thục bằng nhị hoàng tử.

      "Mẫu thân, đệ đệ vì sao lại sinh bệnh?" Tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm nhìn mẫu thân nhà mình hỏi, đối với chuyện đệ đệ sinh bệnh này cảm thấy cực kì nghi hoặc.

      cũng từng sinh quá bệnh, bất quá trước kia sinh bệnh đều là do bị người khác hại, điều này tuy những người xung quanh , nhưng thông minh như cũng có thể thấy được, cho nên cho dù Triệu Khải Hâm tính với mấy chuyện này cũng dễ dàng tin tưởng người bên ngoài .

      "Bảo Bảo muốn biết cái gì?" Trương Vân Nguyệt nhìn nhi tử nhà mình hỏi.

      "Bảo Bảo muốn biết người nào làm hại đệ đệ." Tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm có chút lo lắng nhìn mẫu thân nhà mình, sợ mẫu thân mất hứng.

      "Bảo Bảo biết cái gì rồi hả ?" Trương Vân Nguyệt nhíu mày, có chút hoài nghi chẳng lẽ là người nào của mình lại lung tung cái gì bên tai nhi tử?

      "Bảo Bảo biết mà!" Tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm nhìn mẫu thân mình thành , "Bảo Bảo biết chính mình sinh bệnh là do bị người ta hại, lúc trước Bảo Bảo rơi xuống nước, là bị người ta đẩy, bệnh dịch lần đó cũng là có người ám hại, Bảo Bảo đều biết !"

      Những câu của Tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm khiến cho Trương Vân Nguyệt há to mồm, nàng ngờ nhi tử nhà mình vậy mà đều biết mọi chuyện!"Bảo Bảo làm sao mà biết được? Là có người nào bên tai Bảo Bảo gì đó sao?"

      " có, Bảo Bảo chính mình nhìn được." Bảo Bảo chu môi, cảm thấy mẫu thân mình quá coi thường mình, mưu kế đơn giản như vậy làm sao có thể nhìn ra chứ? Còn cũng phải ngu ngốc.

      "Bảo Bảo thông minh! Mẫu thân là cao hứng!" Trương Vân Nguyệt cười với Bảo Bảo.

      "Bảo Bảo sai, lần này đệ đệ sinh bệnh là bị người ta hại, nhưng cụ thể là ai mẫu thân cũng biết a, phụ hoàng của con cùng mẫu thân đều điều tra." Trương Vân Nguyệt nhìn nhi tử của mình , con trai của nàng trưởng thành rồi, là nhanh, cũng cho nàng có thời gian ở cùng nhi tử nhi tử cũng trưởng thành.

      Tuy thân thể vẫn còn , nhưng là tâm trí ràng vượt qua bạn cùng lứa tuổi rất nhiều.

      "Mẫu thân cần lo lắng, Bảo Bảo về sau bảo hộ đệ đệ, còn có cái người hại đệ đệ kia, Bảo Bảo giúp mẫu thân giáo huấn bọn họ!" Tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm nhìn mẫu thân nhà mình .

      Vốn dĩ vẫn lo lắng mẫu thân mình sau khi có đệ đệ liền mình nữa, nhưng phát lo lắng vô ích, mẫu thân vẫn còn có thể làm nũng với , còn có thể ôm ấp , tất cả những cái này cũng biến mất, có lẽ chỉ là thêm người đệ đệ mà thôi? Giống như lúc trước mẫu thân từng , chỉ là có thêm người có thể chơi đùa cùng ?

      Triệu Thiên Sâm cực kỳ vui vẻ, mẫu thân hề giống như lời người khác có đệ đệ liền thương mình nữa, chính mình lại có bạn chơi, có chuyện gì có thể tốt bằng chuyện này nữa.

      Trương Vân Nguyệt nhìn chăm chú biểu tình của nhi tử mình, cảm thấy cực kỳ uất ức, đứa này bản thân mình còn cần người bảo hộ đó, vậy mà còn muốn bảo hộ đệ đệ? Bất quá có được cái ý nghĩ này cũng là tốt.

      Đến tối, Triệu Khải Hâm lại tới Vĩnh Ninh cung.

      "Ái phi, nàng xem thích ?"

      Trương Vân Nguyệt quay đầu nhìn về phía Triệu Khai Hâm cầm trong tay cái gì đó, là cái trâm gài tóc hình mặt trăng cực kỳ đẹp, cái mặt trăng mặt ngoài khảm đá kim cương trong suốt, đặt ở dưới ánh đèn nhìn cực kì chói mắt.

      "Thiếp rất thích, đa tạ hoàng thượng." Trương Vân Nguyệt đối với những vật sáng long lanh gì đó vẫn là cực kỳ thích, người thợ làm cái cây trâm này cũng rất khéo léo tinh sảo, hiển nhiên có cách nào khiến nàng thích được.

      "Tiểu Nguyệt." Triệu Khai Hâm đột nhiên gọi tiếng.

      "Lạch cạch!" Trương Vân Nguyệt bất thình lình nghe được cách gọi từ rất lâu này từ miệng Triệu Khải Hâm, khiến cho cây trâm cầm trong tay thẳng đường rơi xuống mặt đất.

      Mizuki thích bài này.

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 129: …….
      "Hoàng, hoàng thượng, sao đột nhiên người lại gọi thần thiếp như vậy. . . . . ." Vẻ mặt Trương Vân Nguyệt rất mất tự nhiên, kiếp trước cũng chỉ có ba mẹ nàng mới gọi nàng như vậy, nhưng sau khi chuyển kiếp tới đây lâu lắm rồi có ai gọi nàng bằng cái tên đó .

      Triệu Khải Hâm đột nhiên gọi nàng như vậy, làm cho nàng thấy nhớ nhà vô cùng.

      "Tiểu Nguyệt sao vậy? Có phải nàng thích trẫm gọi như vậy?" Triệu Khải Hâm thấy vẻ mặt Trương Vân Nguyệt muốn khóc, trong lòng rất lo lắng, tiến lên đem nàng ôm vào trong ngực, thấp giọng hỏi.

      " có, hoàng thượng, thiếp rất thích." Trương Vân Nguyệt cười , vốn là nàng muốn thích , nhưng nàng nên lời, bất luận là địa vị của Triệu Khải Hâm trong lòng nàng, hay là vì cái tên này khiến nàng cảm thấy thân thiết , cuối cùng nàng cũng ra được tiếng cự tuyệt.

      Triệu Khải Hâm thấy vẻ mặt Trương Vân Nguyệt giống như là qua loa cho có lệ, lúc này mới thở phào nhỏm, vốn là gọi nàng bằng cái tên này , nhưng vừa nãy ma xui quỷ khiến thế nào bất giác lại gọi như vậy, lúc đó chút thấp thỏm, chỉ sợ Trương Vân Nguyệt cự tuyệt .

      "Hoàng thượng, ta đưa thuốc cho Hoàng hậu nương nương , rốt cuộc có hữu dụng ?" Trương Vân Nguyệt nhìn Triệu Khải Hâm hỏi.

      "Hữu dụng, tại hoàng hậu thể xuất trước mặt người khác rồi , nhưng những mưu này hoàng hậu tính toán từ rất lâu rồi , cho nên dược vật kia của nàng cũng thể khiến cho mọi chuyện dừng lại ." Triệu Khải Hâm tựa hồ biết Trương Vân Nguyệt nghi ngờ nên trực tiếp giải thích cho nàng hiểu.

      Trương Vân Nguyệt nghe lời của Triệu Khải Hâm, trầm mặc cúi đầu, nàng cũng cảm thấy việc này thể nào bây giờ mới nhớ tới , khẳng định sáng sớm hoàng hậu khỏe lại rồi.

      "Hoàng thượng, chuyện lần này là Hiền phi sao?" Trương Vân Nguyệt chăm chú nhìn Triệu Khải Hâm, mặc dù ra, nhưng nàng biết Triệu Khải Hâm nhất định hiểu ý của nàng, nếu quả thực là Hiền phi ra tay , nàng chắc chắc tiếp tục im lặng thêm

      "Là Hiền phi,nàng nghĩ gì ra tay , chỉ cần đem chính mình rơi vào bẫy, trẫm hậu thuẫn cho nàng." Triệu Khải Hâm cười .

      Trương Vân Nguyệt đối với cảnh cáo trong lời của Triệu Khải Hâm, cảm thấy có chút thoải mái, nhưng nàng rất nhanh liền hiểu, mình có nhà mẹ đẻ chống lưng, còn thể lực nhà mẹ đẻ của Hiền phi vô cùng mạnh, nếu nàng đem chính mình rơi vào bẫy, chỉ sợ rằng lúc đó muốn làm hòa gia tộc bọn họ cũng đồng ý, đến lúc đó cho dù Triệu Khải Hâm muốn bảo vệ nàng cũng dễ dàng rồi.

      "Thiếp hiểu, hoàng thượng, người tiểu Liêm tử là người của Hiền phi, thế nhưng tuổi của tiểu Liêm tử còn như vậy, tại sao lại nghe lời của Hiền phi?" Trương Vân Nguyệt nhìn Triệu Khải Hâm hỏi, nàng vô cùng nghi ngờ việc này.

      Mặc dù dựa theo bối cảnh những gia tộc này cũng bồi dưỡng ít thủ hạ trung thành, nhưng ràng tiểu Liêm tử phải được bồi dưỡng để vào trong cung làm nột thị, từ khí chất người , có thể thấy được người nhà cho học mà trí tuệ của tiểu Liêm tử này chắc chắn hơn hẳn người khác ! Nhưng bây giờ lại là người mà Hiền phi cài vào trong cung làm nội thị.

      Điều này quá kỳ quái, tiểu Liêm tử xem ra vô cùng thông minh, chắc chắn biết kết cục của bản thân sau khi làm những việc này, nhưng vẫn làm , rốt cuộc lý do là gì? nhận ân huệ của Hiền phi sao? Nhìn giống a! Hiền phi ở trong cung, phải là nhà mẹ đẻ Hiền phi đối với có ân, nhưng là tại sao muốn đưa vào cung?

      Hơn nữa lúc trước nàng hỏi vì sao vào trong cung làm nội thị, chút hối hận cũng có, tất cả việc này đều rất kỳ quái.

      Triệu Khải Hâm chưa từng nghĩ tới phương diện này, nhưng nếu Trương Vân Nguyệt có vấn đề, cũng phái người thăm dò.

      "Tiểu Nguyệt, nàng còn ở cữ bao lâu nữa?" Triệu khải hâm nhìn Trương Vân Nguyệt hỏi.

      "Còn mười ngày, sao vậy hoàng thượng?" Trương Vân Nguyệt nghi hoặc nhìn Triệu Khải Hâm, chuyển đề tài cũng quá nhanh .

      " sao, Tiểu Nguyệt hãy chăm sóc thân thể tốt nha." Triệu Khải Hâm cười .

      Trương Vân Nguyệt hồ nghi nhìn Triệu Khải Hâm, nàng hoàn toàn hiểu chuyện này có gì mà buồn cười , là kỳ quái. Hôm nay Triệu Khải Hâm rất kì lạ.

      "Chủ tử ngài nên nghỉ ngơi." Lý ma ma tới bên người Trương Vân Nguyệt giọng .

      "Ma ma, ngươi có cảm thấy hôm nay hoàng thượng rất kỳ quái ?" Trương Vân Nguyệt quay đầu nhìn Lý ma ma hỏi.

      " có, chủ tử thấy hoàng thượng kì quái ở chỗ nào?" Lý ma ma nghi hoặc nhìn Trương Vân Nguyệt, bà hoàn toàn hiểu vì sao Trương Vân Nguyệt lại kết luận như vậy, hoàng thượng rất bình thường, hề kì lạ nha.

      "Ma ma, hoàng thượng đột nhiên gọi ta là Tiểu Nguyệt , còn hỏi ta lúc nào hết ở cữ, đây phải là kỳ lạ là cái gì?" Trương Vân Nguyệt nghiêng đầu, nghĩ sao vẫn cảm thấy kỳ quái.

      Lý ma ma vừa nghe Trương Vân Nguyệt xong, thiếu chút nữa nhịn được bật cười, hoàng thượng năm có chạm qua nữ nhân trong hậu cung, mặc dù có rất nhiều nguyên nhân, nhưng quan trọng nhất đó chính là trong lòng chỉ có mình Trương Vân Nguyệt.

      cũng chỉ là nam nhân bình thường, bị nghẹn cả năm, cũng muốn a, hoàng thượng biết ngày ở cữ của Trương Vân Nguyệt sắp hết nên tự nhiên vui mừng thôi, còn về phần xưng hô gì gì đó, cái này có gì kì quái, hoàng thượng muốn gọi như thế nào gọi thế ấy, có gì kỳ quái.

      Vẻ mặt Lý ma ma rất tự nhiên, khiến Trương Vân Nguyệt nhíu mày cái cuối cùng cũng yên tâm lại, hoàng thượng hết thảy đều bình thường, chính nàng suy nghĩ nhiều rồi. Trương Vân Nguyệt cứ như vậy an ủi mình.

      Thời gian tiếp theo trôi qua rất nhanh, thời gian mười ngày hết, tháng ở cữ của Trương Vân Nguyệt cuối cùng cũng hết .

      Ngày Trương Vân Nguyệt hết ở cữ, cũng là ngày con trai đầy tháng, Triệu Khải Hâm cũng rất coi trọng đứa con trai khỏe mạnh thứ hai này , mặc dù khi tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm tròn tuổi mời quan viên ngũ phẩm trở lên, nhưng cũng mời quan viên tam phẩm trở lên, đây là đãi ngộ mà đại hoàng tử cũng chưa được hưởng qua.

      Hoàng hậu nhìn bóng người nhốn nháo kia, nụ cười mặt nhàn nhạt. Mọi người vào thấy hoàng hậu ngồi chủ vị tất cả lên hành lễ sau đó đứng bên dám nhiều lời, vốn mọi người cũng có giao tình, nhưng hôm nay lại người nào dám nhiều.

      Phân vị bây giờ của Trương Vân Nguyệt mặc dù tính là rất cao, nhưng địa vị của nàng trong lòng Triệu Khải Hâm chắc chắn hơn hẳn những nữ nhân khác trong hậu cung. Các nam nhân triều đối với hành động của Triệu Khải Hâm hoàn toàn có thể hiểu .

      tại Triêu Khải Hâm cũng sắp ba mươi tuổi, cũng có ba nhi tử, trong đó có hai hài tử khỏe mạnh đều do Trương Vân Nguyệt hạ sinh, người nam nhân nào gặp phải tình huống này cũng đều đặt Trương Vân Nguyệt nữ nhân khác, nếu đem ra so sánh Trương Vân Nguyệt với những nữ nhân khác nàng chắc chắn hơn hẳn vì nàng có thể sinh ra nhi tử khỏe mạnh!

      Mặc dù Hoàng hậu cũng sinh ra được vị hoàng tử, nhưng lại sinh ra hài tử là ấm sắc thuốc, ấm sắc thuốc sao có thể làm hoàng đế?

      Nên khi Trương Vân Nguyệt tới mọi người hẹn mà cùng hướng ánh mắt về phía nàng, nếu như hai lần trước khi Trương Vân Nguyệt xuất lời của nàng phân giá trị, lần này những phu nhân quan lại ở đây cũng phải nghiêm túc đánh giá lại phi tử ‘ có tài sinh con ’ này.

      Chỉ thấy nữ tử xinh đẹp kiều diễm chầm chậm đến, quần áo mặc người cũng hề hoa lệ, đồ trang sức cài tóc cũng rất đơn giản, nhưng lại toát lên cỗ thanh nhã, dung mạo xinh đẹp cùng với khí chất thanh nhã nhu hòa tạo ra loại sức hút vô cùng đặc biệt, làm cho người ta thấy chi quên tục.

      Trong lòng mọi người đột nhiên hiểu được, cho dù này sinh được cho hoàng thượng hai nhi tử khỏe mạnh, chỉ cần dựa vào dung mạo xinh đẹp cùng khí chất hơn người này cũng khiến người gặp người thích rồi . Mặc dù hoàng hậu và quý phi đều có những nét đẹp riêng, nhưng hoàng hậu tính tình thẳng thắn hiển nhiên được lòng Triệu Khải Hâm.

      Quý phi tuy rằng thoát tục nhưng phải tất cả người đều thích, còn Hiền phi mặc dù dịu dàng thanh tao lịch , nhưng lại thiếu nét hấp dẫn đặc biệt.

      Bốn người mỗi người vẻ, nhưng ràng Trương Vân Nguyệt xuất làm nhịp tim nam nhân đập nhanh mấy nhịp, cũng khiến nữ nhân có cảm giác gần gũi. Quý phi như tiên nữ thiên giới khiến người khác có cảm giác xa cách, khó gần. Hoàng hậu lại rất thẳng thắn, chuyện quá mức trực tiếp, nàng muốn tốn thời gian vòng vo với nữ nhân khác trong hậu viện, nhưng quá thẳng thắn nhất định làm cho các nàng thích.

      Về phần Hiền phi, rất dịu dàng, nhưng dịu dàng quá mức khiến người khác cảm thấy có chút giả tạo. Ngươi cũng chỉ là phi tử đâu phải chánh thê, hiền huệ như vậy để làm cái gì?

      Trương Vân Nguyệt tuy ôn nhu nhưng 'hiền huệ', theo như Trương Vân Nguyệt , hiền huệ hại chết người! Về phần chuyện, nàng rất ít chuyện, lắng nghe nhiều hơn.

      Cho nên sau khi so sánh, những phu nhân quan gia kia phát , so với việc trò chuyện cùng Hoàng hậu, Quý phi, Hiền phi, các nàng muốn cùng Trương Vân Nguyệt kết giao hơn, nàng tính toán ngươi để phu gia hoặc nhà mẹ đẻ ngươi trợ giúp cho nhà mẹ đẻ của nàng. Lợi ích cao mà hoàn toàn có xung đột .

      Dĩ nhiên đây chỉ là cảm giác của những phu nhân kia, cũng nhất định có xung đột.

      Tuy rằng số phu nhân muốn cùng Trương vân Nguyệt kết giao, cũng đại biểu các nàng cùng Trương Vân Nguyệt kết giao, dù sao tại Trương Vân Nguyệt cũng chỉ là Thuần chiêu nghi mà thôi. Trương Vân Nguyệt đối với việc này có cảm giác gì, nàng cũng phải rất nguyện ý cùng các phu nhân kia kết giao, chuyện mà các nàng bàn luận nhiều nhất chính là tiểu thiếp trong nhà, là y phục và đồ trang sức.

      "Hôm nay là lễ đầy tháng của Tam hoàng tử, Bổn cung cao hứng, hôm nay liền đem Bích Diệp ngân châm mấy ngày trước Hoàng thượng ban thưởng cho ta ra cho mọi người cùng nhau thưởng thức." Hoàng hậu đột nhiên .

      "Tạ ơn Hoàng hậu nương nương ban thưởng." Bích Diệp ngân châm là loại trà thượng hạng của Diệp gia, lá trà xanh biếc, sau khi mở ra bỏ vào trong chén trà, cành trà biến thành màu bạc, nhìn vô cùng đặc biệt.

      Trương Vân Nguyệt mang mặt nụ cười nhàn nhạt, gì.

      "Mau mang cho Thuần chiêu nghi nương nương chén trà." Hoa Lăng Duyệt đột nhiên .

      "Tạ ơn Hoàng hậu nương nương." Trương Vân Nguyệt biết hoàng hậu muốn làm cái gì nhưng vẫn trực tiếp cám ơn.

      Cung nữ bưng lên chén trà, chậm rãi đến, nhưng phương hướng lại có chút chếch , Trương Vân Nguyệt phát ra, nhưng Lý ma ma theo sau Trương Vân Nguyệt lại nhận ra, Lý ma ma cũng có làm mấy động tác cần thiết, chỉ để cho bà vú ôm hài tử lui về phía sau.

      Nhưng Lý ma ma ngờ được, bà vú đó vẫn đứng im hề nhúc nhích. Lý ma ma ngẩng đầu nhìn bà vú, chỉ thấy tròng mắt bà vú nhìn chằm chằm cung nữ bưng trà tới, người hơi chuyển động, đưa tay hài tử về phía cung nữ bưng trà!

      Lý ma ma trong lòng cả kinh, trực tiếp đưa tay muốn ôm hài tử, cũng : "Ngươi cũng ôm hoàng tử thời gian dài như vậy, chắc cũng mỏi, tại để ta ôm!"


      Chương 130: …….

      Động tác Lý ma ma có chút mạnh , hơn nữa bà đứng ngay sau Trương Vân Nguyệt, Trương Vân Nguyệt tự nhiên cũng nghe thấy bà .

      Trương Vân Nguyệt quay đầu nhìn về phía hài tử, vừa nhìn thấy chân phải bà vú bước ra, động tác như chuẩn bị xông về phía trước, trong lòng cả kinh, khóe mắt liếc thấy cung nữ bưng trà về phía này, mà vẻ mặt cung nữ tức giận bưng chén trà nóng tới!

      Bây giờ Trương Vân Nguyệt biết bà vú muốn làm cái gì, bà ta ở trong cung của nàng đợi thời gian dài như vậy!

      Trương Vân Nguyệt biết lúc này nàng cái gì cũng đều là nhảm, trực tiếp bật dậy vòng qua cái ghế, đem cung nữ kia cùng bà vú hai người tách ra, coi như cung nữ kia muốn dùng nước trà nóng làm bỏng người, nhiều nhất cũng chỉ có thể làm nàng bị thương!

      Tất cả mọi người nhìn chăm chú hành động của Trương Vân Nguyệt , nàng đột nhiên xông ra làm mọi người ngây ngẩn cả người, nhưng rất nhanh bọn họ liền hiểu là có chuyện

      Tất cả đều nhìn Hoa Lăng Duyệt, dù sao cũng chính Hoa Lăng Duyệt muốn cung nữ kia bưng trà, nhưng hướng của cung nữ kia có chút đúng. Hoa Lăng Duyệt ngồi ở thượng thủ, cung nữ kia vống đứng bên cạnh nàng, lại từ đó xuống bưng trà cho Trương Vân Nguyệt, vốn cung nữ đó thể rời khỏi vị trí.

      Bà vú ôm hài tử dựa người vào cánh cửa, cung nữ đó nếu muốn làm gì đó với hài tử, làm sao có thể di chuyển ra khỏi chỗ được?

      Hơn nữa động tác của bà vú cũng rất quái dị, các nam nhân có lẽ nhìn ra được cái gì khác thường, nhưng các nàng có thể nhìn ra được vấn đề, bà vú kia bước chân ra ngoài, ràng chính là đợi lát nữa khi cung nữ tới trực tiếp đem hài tử đưa ra!

      Động tác này mặc dù chưa có làm xong, nhưng mọi người ở đây đều có thể suy đoán ra!

      "Hoàng hậu nương nương, nước trà của ngài thần thiếp dám nhận! Người đâu, đem bà vú dẫn , đừng để cho bà ta chết!" Vẻ mặt Trương Vân Nguyệt lạnh ngắt, thậm chí khi chuyện cùng hoàng hậu cũng có quá nhiều kính cẩn, có vẻ rất tức giận.

      Bất quá có người nào ở trong điện Trương vân Nguyệt làm đúng, dù sao chuyện vừa mới xảy ra tất cả đều do Hoàng hậu gây nên, coi như phải là tính toán của hoàng hậu. Nhưng Hoàng hậu cũng thoát được có quan hệ tới chuyện này, hài tử thiếu chút nữa bị phỏng, là mẫu thân ai cũng tức giận, làm sao quản được giọng của mình thế nào?

      Nếu khi đó Trương Vân Nguyệt còn quản được khẩu khí của chính mình, mọi người ngược lại hoài nghi nàng, nghĩ đây có phải do nàng an bài để vu oan cho Hoàng hậu.

      Biểu bây giờ của Trương Vân Nguyệt, ngược lại làm cho người ta xác định chuyện này hề liên quan tới nàng.

      Hoa Lăng Duyệt ngồi ở thượng thủ cũng vô cùng kinh ngạc nhìn tất cả việc phát sinh trước mắt, chuyện lần này liên quan đến nàng, điểm này nàng là có thể tin chắc, cung nữ kia cũng chỉ là tam đẳng cung nữ trong Phượng Minh cung, hôm nay nhị đẳng cung nữ ngã bệnh, nên cung nữ đó mới lên thay, chuyện này cung nữ đó cũng qua với nàng.

      Bất quá cung nữ đó hằng ngày rất hiền lành ít , hơn nữa cũng liên lạc nhiều với người bên ngoài, dường như mỗi ngày trừ làm mấy việc vặt, chính là đợi ở trong phòng của nàng, ít cùng người khác kết giao!

      Chính là bởi vì cung nữ này thoạt nhìn có vấn đề nên nàng mới yên tâm để cho nàng ta cùng ra ngoài! Lại nghĩ rằng mình vẫn có điều tra ràng!

      "Chuyện lần này Bổn cung tra , người đâu đem cung nữ đó. . . . . ." Hoàng hậu còn chưa hết, cung nữ đó quỳ mặt đất trực tiếp phun ra ngụm máu đen rồi chết!

      ". . . . . ." Mọi người nhìn cung nữ mặt đất, lại nhìn chút Hoàng hậu ngồi thượng thủ, biết nên cái gì.

      Đây chính là tử sĩ a! Trong cung này có thể có tử sĩ chỉ có hoàng hậu cùng quý phi, ngay cả nhà mẹ đẻ Hiền phi cũng có tử sĩ, cho nên chuyện lần này phải là Quý phi chính là Hoàng hậu ! Xem ra cả Hoàng hậu và Quý phi đều có khả năng làm việc này.

      "Trước đem thi thể khiêng xuống ." Hoàng hậu biết mình bây giờ bị hòai nghi, nhưng ràng hôm nay nàng hề an bài việc gì cả! tại nàng chỉ muốn biết chuyện lần này rốt cuộc là Quý phi hay Trương vân Nguyệt làm, tại sao nàng lại hoài nghi Trương Vân Nguyệt, bởi vì chuyện lần này mặc dù xảy ra, nhưng cũng mới chỉ là bước đầu, chưa có thành công!

      Cho nên Trương Vân Nguyệt cũng là tình nghi .

      Đợi đến khi thi thể được mang , cả đại điện yên tĩnh lại, chuyện như vậy vừa mới xảy ra, còn có tinh thần để tiếp tục lễ đầy tháng nữa sao? Người nào cũng muốn nhanh nhanh rời khỏi hoàng cung, người chết rất xui xẻo .

      Ai cũng muốn nhanh chút rời khỏi đây, nhưng Hoa Lăng Duyệt lại hoàn toàn thèm quan tâm tâm tư của các nàng, nhất định phải làm xong lễ đầy tháng rồi mới được rời .

      Về phần bên kia Triệu Khải Hâm mang theo tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm vẫn tiếp tục chủ trì lễ đầy tháng cùng với quan lại đại thần , đối với chuyện xảy ra bên này Triệu Khải Hâm hoàn toàn biết.

      Nhưng những người bên kia phát ra chuyện xảy ra ở bên này, có nghĩa là bên kia có thể hoàn hảo tiếp tục cử hành lễ đầy tháng!

      Triệu Khải Hâm chuẩn bị cho người ôm người bạn Triệu Thiên Sâm xuống, đứng thời gian dài như vậy, tiểu hài tử mệt mỏi . lúc chuẩn bị phân phó, đột nhiên cảm thấy thoáng qua đạo ánh sáng kỳ quái. Triệu Khải Hâm trong lòng có chút hồ nghi mới vừa xong là thứ gì.

      hướng chỗ ánh sáng đó nhìn tới, chỉ thấy nam nhân mặt mũi bình thường đứng ở đó, hai tay khép lại chỗ, chẳng qua là động tác này có chút quái dị.

      Triệu Khải Hâm hoài nghi nhìn người nam nhân kia, mời đều là đại thần, từ trước tới nay chưa hề nhìn thấy nam nhân này, đại thần tam phẩm trở lên có được mấy người, thể nào có người mà biết !

      Triệu Khải Hâm nghĩ tới đây, đột nhiên nghĩ đến loại khả năng. Thích khách!

      Bất kể có phải là thích khách hay , cũng nhanh chóng ra dấu tay với thuộc hạ núp trong bóng tối , ám vệ nhận được dấu tay của Triệu Khải Hâm, nhanh chóng thu hẹp, bảo vệ bên cạnh Triệu Khải Hâm và Triệu Thiên Sâm.

      " chánh điện bên kia." Triệu Khải Hâm đột nhiên đứng dậy.

      biết chánh điện bên kia có thích khách hay , nếu như có, chỉ sợ thị vệ bên kia ngăn được những thích khách đó, còn có hoàng hậu chỉ sợ nàng ta dễ dàng bỏ qua cơ hội lần này! nhất định phải tới để bảo vệ hài tử!

      "Bảo Bảo theo phụ hoàng, đừng rời khỏi người phụ hoàng, biết ?" Triệu Khải Hâm đột nhiên nghiêm túc với Bảo Bảo.

      "Bảo Bảo nhớ rồi." Người bạn Triệu Thiên Sâm hiểu tại sao đột nhiên phụ hoàng lại với mình những lời này, nhưng cậu cảm nhận được phụ hoàng rất nghiêm túc, cậu muốn để cho phụ hoàng lo lắng, cho nên cậu nhất định ngoan ngoãn nghe lời.

      Khi Triệu Khải Hâm tới chánh điện, người mang thi thể , mặt tối sầm lại.

      "Rốt cuộc xảy ra chuyện gì!" Vẻ mặt Triệu Khải Hâm u ám nhìn nội thị mang thi thể

      "Khởi bẩm hoàng thượng. . . . . ." Lá gan nội thị này cũng , mặc dù khi Triệu Khải Hâm tức giận rất đáng sợ, nhưng nội thị kia cũng thuận lợi giải thích chuyện xảy ra ở chánh điện cho Triệu Khải Hâm biết.

      Khi Triệu Khải Hâm nghe được có người trong lễ đầy tháng muốn ra tay với hài tử, mặt càng đen hơn, bất quá nghĩ đến việc mình mang thích khách đến. . . . . .

      "Động thủ." Triệu khải hâm đột nhiên hướng chỗ tối .

      Những đại thần theo bên cạnh Triệu Khải Hâm hoàn toàn hiểu đột nhiên câu như vậy là có ý gì, nhưng những đại thần rất nhanh liền hiểu.

      Mấy đạo nhân ảnh theo lời của Triệu Khải hâm đột nhiên từ chỗ tối bay ra, những người này tiến vào giữa các đại thần, nhưng có ý định làm thương tổn những đại thần này, mà là hướng tới thị vệ mặt mũi bình thường. Các vị đại thần bắt đầu hiểu tại sao Triệu Khải Hâm lại làm như vậy, phải biết là những thị vệ này mặc dù theo bọn , nhưng phải đều là thị vệ trong cung sao? Bọn họ vốn tưởng hoàng thượng tin tưởng bọn họ nên cho thị vệ của theo bên cạnh bọn họ, bây giờ nhìn lại dường như phải như vậy?

      Các vị đại thần vì để tránh bị liên lụy, nhanh chóng cách xa chiến trường.

      Mà bên Triệu Khải Hâm bắt đầu chiến đấu trong nháy mắt, bên trong điện mấy phu nhân đột nhiên bay lên, hướng chỗ ngồi chủ vị của Hoa Lăng Duyệt cùng bên phải Trương Vân Nguyệt bay tới.

      "Trời!" Trương Vân Nguyệt nhìn những người kia bay về phía mình, cũng biết đây là thích khách!

      Nàng hoàn toàn nghĩ tới chỉ là lễ đầy tháng mà thôi, thế nào lại xảy ra nhiều chuyện như vậy? Những thích khách này rốt cuộc muốn làm cái gì? !

      "Bảo vệ Tam hoàng tử!" Trương Vân Nguyệt bất chấp mình có xảy nguy hiểm hay , chẳng qua là kêu câu như vậy,Triệu Khải Hâm ở bên người nàng có an bài ám vệ, tại chính là lúc những ám vệ kia phát huy tác dụng!

      Quả nhiên như Trương Vân Nguyệt nghĩ , thời điểm thích khác bay tới bên người nàng, ở chỗ tối bay ra mấy đạo nhân ảnh, chặn lại động tác của những người đó.

      "Trương muội muội tới đây nhanh lên, bên này an toàn hơn." Hoa Lăng Duyệt đột nhiên hướng Trương Vân Nguyệt hô.

      Đáng tiếc Trương Vân Nguyệt thể nào tin tưởng được Hoàng hậu, cho nên nàng cũng có ý định muốn qua đó, mà là tới chỗ trống trải, về phần tại sao nàng chốn ở trong góc, là do Trương Vân Nguyệt có nhiều lòng tin với bức tường đất cùng mấy cánh cửa bằng gỗ kia , nàng biết cái thế giới này mặc dù có nội lực có thể bay mái nhà di chuyển vách tường, nhưng lại có cái loại khí công có thể trèo lên đánh vỡ tường, hơn nữa người có kỷ xảo cao còn có thể dùng ám khí, nếu như tại có súng tốt quá.

      Hoa Lăng Duyệt thấy Trương Vân Nguyệt tới đây, biết trong lòng suy nghĩ cái gì, mặt ra vẻ đau lòng, bộ dáng như bị phụ lòng tốt.

      Những phu nhân kia nhìn hoàng hậu như vậy, lại nhìn chút Trương Vân Nguyệt đứng cách đó xa, trong lòng cũng chầm chậm nghiêng về phía hoàng hậu.

      Nhưng sau hồi suy nghĩ, loại đồng tình này cũng chỉ trong nháy mắt mà thôi, rất nhanh mọi người hiểu được là Trương Vân Nguyệt đề phòng. Dù sao quan hệ giữa hoàng hậu và nàng cũng ra làm sao, cho dù mặt hoàng hậu đối với nàng như thế, nhưng lúc này thực rất hỗn loạn, ai cũng thể bảo đảm hoàng hậu ngầm ra tay.

      tồn tại của Trương Vân Nguyệt uy hiếp nghiêm trọng tới địa vị của Hoàng hậu, Quý phi cùng Hiền phi, cho nên nếu như hôm nay ba người này có làm gì với Trương Vân Nguyệt, các nàng tuyệt đối cảm thấy kỳ quái, nếu họ làm gì các nàng mới cảm thấy kỳ quái!

      Mizuki thích bài này.

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 131: …….
      Hôm nay Trương Vân Nguyệt gì cũng nguyện ý cùng Hoa Lăng Duyệt bọn họ đứng chung chỗ, đám người Hoa Lăng Duyệt cũng có biện pháp đối với nàng làm cái gì.

      Đương nhiên loại ý nghĩ này là ý tưởng của ít phu nhân, vô luận là Hoa Lăng Duyệt hay là Trương Vân Nguyệt cũng cảm thấy, chỉ cần Trương Vân Nguyệt qua nên chuyện gì cũng làm được.

      Bây giờ đứa bé được ôm ở trong ngực Trương Vân Nguyệt, vốn là đứa bé được ôm ở trong ngực Lý Ma Ma cũng tệ rồi, dù sao Lý Ma Ma là tuyệt đối trung thành với Triệu Khải Hâm , tự nhiên khiến con trai của Triệu Khải Hâm gặp chuyện may, chỉ là Lý Ma Ma tuổi dù sao lớn chút, bản lĩnh có linh hoạt như người trẻ tuổi.

      Chỉ là ôm đứa bé né hồi thiếu chút nữa bị thích khách làm bị thương, Trương Vân Nguyệt yên lòng để Lý Ma Ma ôm đứa bé, nhưng cung nữ bên cạnh nàng cũng yên lòng, cái bà vú đó cũng là người của Triệu Khải Hâm tìm đến, nhưng lại xoay người đem con của mình đưa đến trước nguy hiểm.

      Trương Vân Nguyệt phải là tin tưởng Triệu Khải Hâm, mà là tin những người khác, mỗi người đều có lòng riêng, nhìn trước mắt mà , Triệu Khải Hâm mặc dù khống chế những người này, nhưng bọn họ cũng có trở thành tử sĩ.

      "Nương nương ngài ôm đứa bé, có mệt hay ?" Lý Ma Ma cũng biết động tác của mình đủ linh hoạt, nhưng mà lại để cho Trương Vân Nguyệt ôm đứa bé, Lý Ma Ma cũng yên tâm, ở trong lòng của Lý Ma Ma, Trương Vân Nguyệt chính là chưa từng làm qua công việc nặng, như vậy làm sao có thể ôm đứa bé thời gian dài như vậy?

      Trương Vân Nguyệt gì, nàng cũng tin tưởng người khác, nhưng nàng tin tưởng mình!

      Hoa Lăng Duyệt cùng Hàn Ngọc Cầm ba người thấy Trương Vân Nguyệt ôm đứa bé, trong mắt ba người đồng thời thoáng qua đạo ánh sáng.

      Ba người hẹn mà cùng bước ra bước chân, ba người liếc nhìn nhau, người thu hồi chân, lúc này ba người thế nhưng khó được đạt thành nhất trí! Họ thế nhưng chuẩn bị đồng thời ra tay!

      Trương Vân Nguyệt nhìn thấy ở chỗ xa động tác của ba người hoàng hậu, nhưng là đứng ở bên cạnh Trương Vân Nguyệt, Lý Ma Ma lại thấy.

      "Nương nương, hoàng hậu họ tới." Lý Ma Ma giọng ở bên tai Trương Vân Nguyệt nhắc nhở ngẩng đầu nhìn lên, quả nhiên hoàng hậu mang theo Quý Phi cùng Hiền phi hai người hướng cạnh mình tới, mặt ba người hoàn toàn có vẻ mặt gặp đến thích khách kinh hoàng, ngược lại rất là bình tĩnh thong dong mỉm cười.

      Trương Vân Nguyệt nhìn nét mặt ba người, thậm chí có hoài nghi trong nháy mắt như vậy, hoài nghi thích khách lần này chính là ba người trước mắt cùng nhau mời. Mặc dù cái ý nghĩ này rất quỷ dị, cách nào làm cho người tin tưởng, nhưng là Trương Vân Nguyệt nhìn biểu cảm của ba người thể đè nén dừng lại loại ý nghĩ này.

      Chân tướng của là cái gì chỉ sợ chỉ có những thích khách kia cùng người mời thích khách mới biết, Trương Vân Nguyệt thấy ba người hướng cạnh mình tới, cũng biết ba người tuyệt đối dễ dàng bỏ qua cho mình, tại nếu như tiếp tục lưu lại trong đại điện, nàng và đứa bé cũng gặp nguy hiểm!

      "Rời đại điện." Trương Vân Nguyệt đặc biệt thẳng.

      Ám vệ che chở Trương Vân Nguyệt nghe được Trương Vân Nguyệt phân phó, nhanh chóng tụ lại đến bên cạnh Trương Vân Nguyệt, che chở Trương Vân Nguyệt hướng đại điện ra ngoài.

      Hoa Lăng Duyệt ba người nhìn Trương Vân Nguyệt thế nhưng muốn rời khỏi, vậy làm sao có thể? Họ còn chưa có đối với Trương Vân Nguyệt ra tay ! Nếu để cho Trương Vân Nguyệt cứ như vậy , mục đích của các nàng phải phải bị hỏng rồi hả? !

      "Trương muội muội đợi chút, cần rời đại điện, bên ngoài nguy hiểm."

      Hàn Ngọc Cầm trước hết thiếu kiên nhẫn, cất giọng kêu, mang mặt rành rành nóng nảy, chỉ là tại sao nóng nảy cũng chỉ có chính nàng biết.

      "Đa tạ Quý Phi nương nương nhắc nhở, thiếp thân muốn tìm hoàng thượng, tin tưởng hoàng thượng bảo vệ thiếp thân." Trương Vân Nguyệt vừa vừa tăng nhanh bước dưới chân, nhanh chóng hướng đại điện ra ngoài.

      Mà Trương Vân Nguyệt nhạy cảm phát , khi nàng ra nàng muốn tìm Triệu Khải Hâm, vốn là những thích khách kia muốn ngăn cản nàng thế nhưng rất dễ dàng bỏ qua nàng.

      Đây là vì cái gì? Trương Vân Nguyệt ở bên trong lòng của khỏi dâng lên nghi ngờ, theo bản năng quay đầu lại liếc mắt nhìn, lại phát nụ cười khóe miệng Hoàng hậu có chút quái dị, làm cho người ta rợn cả tóc gáy.

      Ra khỏi đại điện, tất cả chuyện mới vừa xảy ra tự chủ được ở trong óc của nàng qua lần, những thích khách kia ràng chính là muốn mạng của nàng, nhưng đợi đến khi nàng muốn tìm Triệu Khải Hâm, những người đó lại để mình rời , điều này cái gì? Điều này những người đó rất xác định coi như nàng tìm Triệu Khải Hâm cũng sống nổi!

      Nhưng điều này làm sao có thể? Bên cạnh Triệu Khải Hâm cũng có ám vệ bảo vệ, còn có thị vệ bảo vệ, mặc dù hôm nay các đại thần tới rất nhiều, nhưng là thị vệ nhiều hơn, cho dù có thích khách cũng thể có nguy hiểm mới đúng, duy nhất có khả năng là bên kia thích khách so với mình bên này giờ phút này lợi hại nhiều cũng nhiều hơn!

      "Các ngươi người nào có thể thông báo Lục ca triệu tập ám vệ." Trương Vân Nguyệt nhìn ám vệ bên cạnh đột nhiên , những thích khách kia trong đại điện thế nhưng chưa cùng ra ngoài, đưa đến bên ngoài bên ngoài cảm giác trống rỗng, cảnh tượng như vậy là quái dị ghê gớm!

      Những người đó chẳng lẽ lo lắng cho mình tìm Triệu Khải Hâm mà là trốn sao? Hoàng cung lớn như vậy, tùy tiện tìm chỗ trốn, chờ đợi quân đội bên ngoài cung tới cứu viện vẫn là có thể làm được!

      Lời của Trương Vân Nguyệt vừa ra ám vệ đứng dậy, chỉ là nàng ta lại phải trả lời vẫn đề của Trương Vân Nguyệt, mà là hướng Trương Vân Nguyệt công kích qua!

      Trương Vân Nguyệt vừa nhìn thấy ám vệ đó đột nhiên công kích hướng tới mình, tròng mắt trong nháy mắt trợn to, nàng có cách nào tưởng tượng trong ám vệ của Triệu Khải Hâm thậm chí có người phản bội! Điều này làm cho Trương Vân Nguyệt như thế nào cũng dám tin tưởng! Trương Vân Nguyệt muốn tránh lại phát mình lại cử động được!

      Trong nháy mắt kia Trương Vân Nguyệt lại cảm thấy thời gian trôi qua vô cùng chậm, nhìn trường kiếm lóe ra ánh lạnh từng điểm từng điểm nhích lại gần mình, cảm giác kia giống như là nhìn Tử Thần từng bước từng bước hướng mình tới .

      Chỉ có điều trong lát công phu, Trương Vân Nguyệt nhìn thấy trường kiếm kia phải là tới từ bả vai của mình, ám vệ đó cũng đánh về phía sau mình, Trương Vân Nguyệt theo bản năng quay đầu nhìn lại, lại thấy sau lưng lao ra đám người áo xám.

      Trương Vân Nguyệt đột nhiên hiểu được, mới vừa ám vệ phải muốn công kích mình, mà là muốn công kích người đánh lén sau lưng mình, mà những ám vệ khác mặt cảnh giác nhìn chung quanh. Mà vốn là nơi bóng người lại ra gần ba mươi người!

      Trương Vân Nguyệt đột nhiên rất hoài nghi, hộ vệ hoàng cung này đến cùng là làm như thế nào? Tại sao lại có nhiều người như vậy núp vào trong hoàng cung? Nếu như thủ vệ hoàng cung đều là như vậy, vậy Triệu Khải Hâm có thể sống đến bây giờ lòng dễ dàng!

      Bất quá mấy chuyện này Trương Vân Nguyệt tại cũng có thời gian suy nghĩ nhiều, người áo xám lực công kích ràng so với mấy người trong đại điện kia cao hơn bậc ngừng, khiến ám vệ hộ ở bên cạnh Trương Vân Nguyệt ứng phó có chút khó khăn.

      Trương Vân Nguyệt bên này có đến mấy nữ nhân tay sức trói gà chặt, bên này ám vệ đoán chừng Trương Vân Nguyệt các nàng, mà người áo xám bên kia nhưng ngay cả tánh mạng của mình đều để ý, là liều mạng lấy mạng đổi mạng vui đùa!

      Ngay lúc Trương Vân Nguyệt cho là mình cùng đứa bé có thể gặp phải thời gian nguy hiểm, Triệu Khải Hâm đột nhiên mang người vọt tới, người theo bên Triệu Khải Hâm chính là tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm.

      Thời điểm khi Trương Vân Nguyệt thấy hai người Triệu Khải Hâm cùng Triệu Thiên Sâm, trong lòng vẫn xách theo tảng đá liền buông xuống, mới vừa ở trong đại điện gặp phải chuyện, để cho nàng rất lo lắng an toàn của Triệu Khải Hâm.

      Khi Triệu Khải Hâm thấy Trương Vân Nguyệt ôm đứa bé an toàn được ám vệ che chở, giống nhau thở phào nhõm, nguyên bản chính gặp phải thích khách còn chưa có lo lắng, rất tin tưởng người mình bố trí bên cạnh, thế nhưng khi nghe đến vẫn còn có thích khách đến đại điện bên này, tâm liền triệt để nhấc lên.

      biết thích khách lần này đơn giản, thể nào chỉ là lực lượng bên ngoài cung, nhất định là có trong cung người giúp tay, nhưng lần trước tiêu diệt toàn bộ dự nghiệt tiền triều trong cung hoàn toàn có thành tựu rồi, cũng cảm thấy thanh trừ lần kia có thể đem dư nghiệt tiền triều hoàn toàn thanh trừ sạch , chắc chắn hai con cá lọt lưới.

      Nhưng thích khách hôm nay thể nào là dư nghiệt tiền triều làm, dư nghiệt tiền triều có năng lực lớn như vậy có thể điều hộ vệ trong cung, có lẽ bọn họ có thể hiểu thời gian thay ca của hộ vệ trong cung, nhưng lại có người nào như vậy, hoàn toàn tránh thoát hộ vệ tuần tra.

      Bản thân Triệu Khải Hâm đối với Ngự Lâm quân vẫn rất tin tưởng, huống chi sau khi những thích khách phát động công kích, người của Ngự Lâm quân liền chạy tới, bọn họ cũng là phát vấn đề liền lập tức chạy tới.

      tại còn có tra tới cùng là ai ra lệnh điều động Ngự Lâm quân, khiến hộ vệ hoàng cung xuất cạm bẫy, xem ra Ngự Lâm quân cần thay đổi phương thức quản lý, nếu mới có người như vậy, Ngự Lâm quân lại sơ ý lơ là chút, chuyện ngày hôm nay có giải quyết dễ dàng như vậy.

      Người áo xám thấy Triệu Khải Hâm xuất rất là kinh ngạc, thậm chí có người bởi vì kinh ngạc mà dừng lại động tác trong tay, cho ám vệ cơ hội rất tốt, trực tiếp giết chết bọn họ.

      "Hoàng thượng, ngài có việc gì là quá tốt." Trương Vân Nguyệt vọt tới bên cạnh Triệu Khải Hâm cùng tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm, kích động .

      Đây tuyệt đối là lời lòng của nàng, thấy hai cha con Triệu Khải Hâm hoàn hảo ra ở trước mặt mình trong nháy mắt, nàng mới biết chính ở trong lòng mình ra là có Triệu Khải Hâm. Vốn nàng vẫn cho rằng mình coi như đem Triệu Khải Hâm trở thành người thân, nhưng cũng tuyệt đối phải là người , dù sao có rất nhiều nữ nhân.

      Nhưng qua hành động năm rồi của Triệu Khải Hâm, còn có đối với mình làm tất cả, cũng làm cho ở trong lòng của nàng từng điểm từng điểm để lại dấu vết. Cho đến khi những dấu vết này khắc sâu thể tiếp tục bỏ rơi, nàng thể thừa nhận, nàng để ở trong lòng.

      Triệu Khải Hâm nhìn Trương Vân Nguyệt chạy đến trước mặt của mình, trong mắt nồng đậm lo âu và nhìn đến bản thân vô lại vui sướng, Triệu Khải Hâm cảm giác mình mấy năm này bỏ ra rốt cuộc có hồi báo.

      "Hưu!" thanh bén nhọn đột nhiên truyền vào trong tai của mọi người, trái tim Triệu Khải Hâm run lên, chỉ thấy ở sau lưng Trương Vân Nguyệt mũi tên dài lóe ra sâu kín lam quang hướng Trương Vân Nguyệt bay tới.

      Khi thấy mũi tên kia trong nháy mắt, ý tưởng gì Triệu Khải Hâm cũng có, trực tiếp ôm Trương Vân Nguyệt vòng ra đằng sau, đem phía sau lưng chính mình che chở mũi tên cho Trương Vân Nguyệt. Trương Vân Nguyệt đột nhiên bị ôm lấy, lại đột nhiên bị đổi vị trí, tự chủ được ngẩn người.

      "Hoàng. . . . . ." Thượng xảy ra chuyện gì? Những lời này Trương Vân Nguyệt chưa kịp hỏi ra.


      Chương 132: …….

      Bởi vì trong nháy mắt hỏi ra lời, nàng hiểu chuyện gì xảy ra, Trương Vân Nguyệt thấp hơn Triệu Khải Hâm, người ở chỗ tối nếu muốn giết chính là Trương Vân Nguyệt còn Triệu Khải Hâm cũng biết, mặc dù mũi tên là hướng về phía sau lưng Trương Vân Nguyệt , nhưng lại khiến Triệu Khải Hâm có thời gian phản ứng.

      Đây cũng là loại khảo nghiệm, chỉ cần trong lòng Triệu Khải Hâm có Trương Vân Nguyệt, căn bản cũng có thời gian lo lắng mũi tên phía độc có hay có, để ý chỉ giúp đỡ Trương Vân Nguyệt ngăn trở mũi tên.

      Dù sao mũi tên này bắn đến là sau lưng Trương Vân Nguyệt, nếu phải dậm chân, coi như mũi tên có độc, nàng cũng đừng nghĩ sống!

      Trương Vân Nguyệt mặc dù có thấy mũi tên lại thấy được hành động của Triệu Khải Hâm, cùng nàng thay đổi vị trí, Triệu Khải Hâm nhanh chóng xoay người lại ứng đối mũi tên rồi.

      Trương Vân Nguyệt vẫn nhúc nhích, nàng biết chỗ tối hay còn có người khác ở muốn giết nàng, nàng càng thể khiến tất cả cố gắng của Triệu Khải Hâm thành , nàng có loại cảm giác, nếu như nàng an tĩnh đợi, Triệu Khải Hâm có chuyện gì, nhưng chỉ cần nàng có chút hành động nên có, rất có thể làm hại Triệu Khải Hâm, cũng cùng nhau gặp nguy hiểm!

      Loại cảm giác này cực kỳ mãnh liệt, mãnh liệt đến mức nàng nghĩ tiến lên ngăn trở mũi tên kia tất cả đều cho che mất!

      Trương Vân Nguyệt lẳng lặng dài, hai tay của Triệu Khải Hâm liên tiếp hoạt động, trong tay của cầm thanh trường kiếm, vốn lúc mọi người xem trường kiếm trong tay Triệu Khải Hâm tuyệt đối dùng làm trang sức, chuôi kiếm có trang sức bảo thạch xa hoa, mà thân kiếm khắc rất nhiều hoa văn rỗng, khiến trường kiếm kia thoạt nhìn vô cùng yếu ớt.

      Nhưng mà lại để cho mọi người có nghĩ tới, trường kiếm trong tay Triệu Khải Hâm mặc dù là thiết kế trạm rỗng, nhưng người thiết kế tuyệt đối cũng là Đại Sư đúc kiếm! Trải qua mấy năm tính toán, xác định cho dù trạm rỗng như thế cũng ảnh hưởng đến độ cứng cỏi của trường kiếm, hơn nữa ở nơi này, trường kiếm trong tài liệu cũng chỉ có Hoàng thất mới có thể tìm được Thiên ngoại vân thạch.

      Như thế, thanh trường kiếm này mặc dù thoạt nhìn vô cùng được việc, nhưng sử dụng tuyệt đối so với trường kiếm bình thường sắc bén lại bền bỉ hơn rất nhiều. Hơn nữa bởi vì trường kiếm khắc rỗng khiến người bị trường kiếm thương tổn, máu tươi chảy ra so với thương tổn của trường kiếm bình thường nhanh hơn!

      Trương Vân Nguyệt khẩn trương đứng ở sau lưng Triệu Khải Hâm, đột nhiên nghe được ‘ leng keng ’ hai tiếng. Thanh đó rơi xuống trong nháy mắt, Trương Vân Nguyệt giống như mới cảm thấy chung quanh có tiếng người, mọi người giống như mới vừa bị đình chỉ động tác. Dĩ nhiên ra cũng chỉ là Trương Vân Nguyệt bị ảo giác, nàng quá khẩn trương, khẩn trương đến mức cho là thời gian cũng ngưng lại.

      "Hoàng thượng, ngài như thế nào?" Trương Vân Nguyệt sau khi xác định mình an toàn, mới có hành động cũng ảnh hưởng đến Triệu Khải Hâm, nhanh chóng từ phía sau vòng tới trước mặt của Triệu Khải Hâm hỏi.

      " sao, nàng làm sao vậy? Đứa bé cùng nàng cũng an toàn chứ? Vừa rồi ở trong đại điện gặp phải chuyện gì?" Triệu Khải Hâm tuyệt cảm giác mình có vấn đề gì, lo lắng hơn chính là an toàn của Trương Vân Nguyệt.

      Về phần khi người ở chỗ tối mới vừa bắn tên bị ám vệ giải quyết hết, tại chung quanh có những người khác, bất quá tình huống trong đại điện còn phải rất ràng.

      "Trong đại điện tới nhóm người, bọn họ. . . . . ." Trương Vân Nguyệt nhớ lại, đột nhiên phát , hành động của những người đó rất quái dị, những người đó đột nhiên ra, nhưng lại có tổn thương những thê thất các đại thần kia, ngược lại khí thế vội vàng tất cả đều hướng đến mình! Điểm này lúc ấy bởi vì khẩn trương cộng thêm trường hợp hơi hỗn loạn làm nàng có chú ý tới, bây giờ hồi tưởng lại, tình cảnh này là rất quái dị.

      Trương Vân Nguyệt đem chuyện xảy ra trong đại điện tố cáo cho Triệu Khải Hâm, hơn nữa cũng đem việc mới vừa nghĩ tới cho Triệu Khải Hâm biết. Triệu Khải Hâm nghe xong trầm mặc chốc lát, nếu như mới vừa vẫn chỉ là hoài nghi, như vậy bây giờ khẳng định có thể, lần này thích khách tuyệt đối là nữ nhân hậu cung tìm đến rồi!

      Có thể có năng lực lớn như vậy hình như chỉ có hoàng hậu thôi! Nhưng là hoàng hậu làm? Hoàng hậu ở trong hậu cung mặc dù năng lực rất lớn, nhưng mà ở tại tiền triều cũng có bao nhiêu lực ảnh hưởng rồi, Hoa gia ngã, vốn là những gia tộc phụ thuộc Hoa gia ngược lại cũng ngã.

      Triệu Khải Hâm vừa nghĩ tới vừa quyết định làm cho người ta điều tra chuyện hoàng hậu tốt, lần này ám sát mặc dù có tạo thành tổn thương đối với , lại tạo ảnh hưởng nghiêm trọng với cả tôn nghiêm của hoàng thất, muốn làm cho người cảm thấy hoàng cung này ai cũng có thể tiến vào!

      Sau khi Triệu Khải Hâm đưa Trương Vân Nguyệt trở về, phải tra chuyện của hoàng hậu, mình Trương Vân Nguyệt ngồi ở trong phòng, nghĩ tới chuyện ở đại điện hôm nay.

      "Nương nương, ngài nếu cho là hoàng hậu cùng Hiền phi, Quý Phi họ đều muốn đối phó ngài, vậy ngài chuẩn bị làm sao đây?" Lý Ma Ma nhìn Trương Vân Nguyệt hỏi, bà bây giờ đối với nữ chủ nhân trước mặt này coi như là hoàn toàn trung thành, bà ngờ hoàng thượng lại vì bảo vệ nàng mà chú ý nguy hiểm của bản thân, coi như khi đó hoàng thượng cảm giác mình có nguy hiểm, nhưng bà tin tưởng đổi người như thế, vô luận là người nào, hoàng thượng cũng làm như thế.

      vì an toàn của người đó mà thay đổi phương hướng rồi mới đối phó với mũi tên từ phía sau bay đến.

      "Lý Ma Ma, ngươi phải cảm thấy tình huống tại này đối với ta rất bất lợi sao? Ba người họ hình như có ý liên thủ với nhau." Trương Vân Nguyệt cau mày.

      "Vậy. . . . . ." Lý Ma Ma trầm mặc, điểm này bà cũng nhìn ra, hoàng hậu cùng hai người quý phi tại lòng muốn diệt trừ Trương Vân Nguyệt, hoàn toàn là bởi vì trong tay Trương Vân Nguyệt có hai đứa bé.

      "Lý Ma Ma nếu để cho Quý Phi nương nương mang thai, ngươi cảm thấy như thế nào?" Trương Vân Nguyệt cau mày nghĩ tới, rốt cuộc là nhường Hiền phi mang thai hãy để cho Quý Phi mang thai.

      "Vậy. . . . . ." Lý Ma Ma càng thêm trầm mặc, muốn cho người mang thai phải là muốn cho hoàng thượng tới chỗ đó. . . . . . Hoàng thượng sao? Hơn nữa trước mắt chủ tử nàng nguyện ý cho hoàng thượng sao?

      Trương Vân Nguyệt có được câu trả lời khỏi ngẩng đầu nhìn về phía Lý Ma Ma. Lại thấy gương mặt Lý Ma Ma khổ sở nhìn mình. "Thế nào?"

      "Chủ tử, ngài muốn cho hoàng thượng đến những chỗ nữ nhân kia?" Lý Ma Ma rốt cuộc vẫn phải hỏi ra.

      Trương Vân Nguyệt ngẩn người mới phản ứng được, muốn cho Quý Phi họ mang thai, nhất định phải cho hoàng thượng qua ngủ với nàng ta, nhưng vừa nghĩ tới Triệu Khải Hâm đụng nữ nhân kác ngoài mình, mặt Trương Vân Nguyệt lý do lộ ra vẻ vặn vẹo, vô cùng khó có thể tiếp nhận.

      Nếu như trước kia chính nàng còn có phát mình có tình cảm với Triệu Khải Hâm, như vậy nàng cũng cho phép Triệu Khải Hâm cùng ai ở chung chỗ cũng sao, nhưng tại nàng vô cùng thể tiếp nhận người đàn ông của mình cùng nữ nhân khác ở chung chỗ.

      "Ma ma, ngươi xin hoàng thượng , ta có chuyện cùng ngài thương lượng." Trương Vân Nguyệt suy nghĩ chút nghĩ đến phương pháp khá vô cùng, nhưng tại nàng còn cùng Triệu Khải Hâm, chuyện này nhất định Triệu Khải Hâm phải đồng ý mới có tác dụng.

      Lý Ma Ma chần chờ đáp, xoay người tự mình xin hoàng thượng.

      biết Trương Vân Nguyệt rốt cuộc muốn làm cái gì, nhưng bà cảm thấy mình phải cho hoàng thượng.

      Triệu Khải Hâm sau khi nghe được Trương Vân Nguyệt chuẩn bị cho nữ nhân hậu cung mang thai, trong nháy mắt suy nghĩ trong lòng lúc sôi trào kia hừng hực thiêu đốt lửa giận. Nhưng mà khi nghe được phản ứng của Trương Vân Nguyệt muốn mình cùng nữ nhân khác ở chung chỗ là mất hứng cùng vẻ mặt tức giận, tâm tình của Triệu Khải Hâm tốt hơn nhiều, sau lại nghe đến Trương Vân Nguyệt chuẩn bị để cho mình lửa giận càng thêm nóng bỏng rồi.

      Nhưng mà lại cảm thấy Trương Vân Nguyệt cũng để cho mình cùng nữ nhân hậu cung như vậy như vậy mới đúng, vì vậy đè nén lửa giận Vĩnh Ninh cung.

      "Hoàng thượng ngài tới!" Trương Vân Nguyệt nhìn Triệu Khải Hâm như thế này mà mau tới đây, mặt khỏi lộ ra nụ cười vui vẻ.

      "Nàng chuẩn bị cho trẫm chạm vào nữ nhân khác?" Triệu Khải Hâm nhìn Trương Vân Nguyệt nụ cười sáng lạn, lửa giận liền phát ra được, nhưng trong giọng vẫn khỏi dẫn tới oán hận. Điều này làm cho người khác nghe được chỉ cảm thấy tràn đầy thể tưởng tượng nổi, dung giọng của người oán phụ chuyện, tuyệt đối phải là chủ tử của bọn họ! Tuyệt đối phải là Hoàng thượng Minh Thần Võ này!

      "Hoàng thượng ngài vậy sai rồi, thiếp mới cần ngài bị nữ nhân khác đụng rồi, thiếp muốn nghĩ đến phương pháp, ngài nghe chút xem có dùng được hay ." Trương Vân Nguyệt ghé vào bên tai Triệu Khải Hâm thầm.

      "A, nàng xác định nàng luyện được loại thuốc hữu dụng đó?" Triệu Khải Hâm nhíu mày nhìn Trương Vân Nguyệt, thế nào biết Trương Vân Nguyệt ở phương diện chế thuốc còn có thiên phú tốt như vậy?

      "Đương nhiên hữu dụng rồi, mặc dù có thử qua." Trương Vân Nguyệt có chút ngượng ngùng .

      "Vậy nàng đem thuốc cho ta, ta cho người thí nghiệm phen, có hiệu quả rồi, ta." Triệu Khải Hâm nhìn Trương Vân Nguyệt cười . Khi đó nháy mắt chút.

      "Tốt, cho ngài." Trương Vân Nguyệt xoay người cầm lấy cái hộp , phía để hai bình sứ, viết thuốc giải.

      "Thuốc giải là để ngài ăn."

      Triệu Khải Hâm gật đầu, trực tiếp ngay trước mặt Trương Vân Nguyệt phân phó ám vệ cầm thuốc kia thí nghiệm.

      "Tiểu Nguyệt có phải hay có thể cho ta biết, nàng rốt cuộc còn luyện chế thuốc gì?" Triệu Khải Hâm tò mò, Trương Vân Nguyệt cho mình cái Bí Dược kia, thuốc giải cũng đều có ai bẩm báo qua, nàng làm thế nào giấu giếm được mọi người?

      "Hoàng thượng ngài có phải hay quên rồi, ban đầu khi ở biệt viện, thiếp tiếp xúc rất nhiều thảo dược? Thiếp trừ bên ngoài chăm sóc hoàng thượng ra, chính là dùng những thảo dược kia, theo ý nghĩ của thiếp luyện chế các loại thuốc đặc biệt. Hiệu quả mặc dù có ở thân người dùng qua, nhưng mà thiếp lại cảm thấy thiếp luyện chế đồ vẫn rất có hữu dụng." Trương Vân Nguyệt .

      có ở thân người dùng qua, đây là chuyện thể nào, Kết Hoa giúp nàng tìm người thí nghiệm dược hiệu, bởi vì Kết Hoa là cung nữ thân cận bên cạnh nàng, ra ngoài so với nàng dễ dàng hơn nhiều.

      Triệu Khải Hâm nhíu mày từ chối cho ý kiến, Trương Vân Nguyệt có ở thân người thí nghiệm qua, nàng làm sao biết ràng thuốc phát tác hiệu quả là như thế nào? Chậc chậc điều này ràng cũng thân người dùng qua.

      "Ưmh, hoàng thượng ~" run, thanh ỏn ẻn như vậy khẳng định phải là của ta phát ra! "Ngài đồng ý a ~ nhất định dùng hả? ~ ngài phối hợp ta a ~"

      "Khụ khụ, dễ chuyện!" Triệu Khải Hâm bị Trương Vân Nguyệt đột nhiên biết điều biểu nghẹn đến, vốn thích nữ nhân dùng cái loại ngữ điệu này chuyện, Trương Vân Nguyệt trong ngày thường giọng cũng đều rất bình thường, nay Mãnh Bất Đinh đến như vậy hạ xuống, đúng là, dọa người hết sức.

      biết nếu như Trương Vân Nguyệt biết trong lòng Triệu Khải Hâm đánh giá nàng như vậy có vẻ mặt gì đây.

      Mizuki thích bài này.

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 133: ……
      "A, thiếp đồng ý với người, nhưng nếu như tương lai thiếp phát đứa bé kia là , hoàng thượng người phải cẩn thận nha." Trương Vân Nguyệt nhìn Triệu Khải Hâm cười có ý tốt .

      Khóe miệng Triệu Khải Hâm co quắp lại, nhưng cũng để trong lòng, tự biết mình đụng tới những nữ nhân kia, dáng dấp những nữ nhân kia mặc dù tệ, nhưng mỗi người lại đều có mục đích của riêng mình, Triệu Khải Hâm vô cùng chán ghét những người như vậy.

      Bởi vì Thái hậu là người thuần túy dẫn đến Triệu Khải Hâm cũng rất thích người thuần túy, mà Trương Vân Nguyệt đối với chính là người đơn thuần như vậy.

      Trương Vân Nguyệt cũng biết những điều này, tại mặc dù nàng tin tưởng Triệu Khải Hâm, nhưng vẫn lo lắng Triệu Khải Hâm bỗng dưng vô tình xảy ra quan hệ với nữ nhân khác. Ngay cả những người ở đại khi ngoại tình được xem là phạm pháp, mà vẫn còn có nhiều nam nhân chạy bao dưỡng nữ nhân ở ngoài như vậy, ở cái nơi trăm năm hợp pháp cưới tiểu thiếp này, Triệu Khải Hâm nuôi hai nữ nhân ngược lại mới gọi là kỳ quái, nàng lại có thể hoàn toàn yên tâm lại còn kỳ quái hơn.

      Nhưng ít nhất tại nàng vẫn tin tưởng.

      Triệu Khải Hâm bất đắc dĩ nhìn Trương Vân Nguyệt, phát khi đối mặt với tin tưởng của Trương Vân Nguyệt bó tay hết cách! Lúc đối mặt với kẻ địch dù có khó hơn nữa cũng có thể nghĩ ra được biện pháp đối phó, nhưng. . . . . .

      "Nàng phải tin tưởng ta, ta để cho nàng thất vọng, coi như nàng tin tưởng ta với tư cách nam nhân, nàng cũng nên tin tưởng ta với tư cách là vị hoàng thượng, thân là hoàng thượng nhất ngôn cửu đỉnh, miệng vàng lời ngọc, ta để cho mình trở thành Quân Vương giữ lời hứa." Vẻ mặt Triệu Khải Hâm nhìn Trương Vân Nguyệt là nghiêm túc trước nay chưa có.

      Nhưng rất đáng tiếc, Trương Vân Nguyệt càng thêm tin, lại chưa đến chuyện trong lịch sử có biết bao nhiêu vị Hoàng đế chối bỏ lời hứa của mình, lấy tay cũng thể đếm hết, căn bản là hoàng đế giữ, chỉ cần uy hiếp đến hoàng quyền của , quản chi cái gì lời hứa với giữ lời hứa, tất cả đều phải chết.

      Triệu Khải Hâm nhìn thấy ánh mắt hoài nghi của Trương Vân Nguyệt, phát lời mình là ngốc nghếch.

      "Nàng tin tưởng ta, cũng phải tin tưởng chính mình chứ, chẳng lẽ nàng lại tin vào mị lực của mình như vậy sao?" Đột nhiên Triệu Khải Hâm cảm thấy có lẽ nên đổi lại phương thức khác, cũng muốn khiến Trương Vân Nguyệt mỗi ngày đều phải sống ở phỏng trong.

      biết, rất nhiều cũng bởi vì suy nghĩ quá nhiều mà tìm đến cái chết, loại chuyện như vậy cũng hiếm thấy, Triệu Khải Hâm là Hoàng đế, mặc dù rảnh tìm hiểu chuyện hậu trạch của những đại thần kia, nhưng có mấy quan viên cũng có chút chú ý, những người mà trong nhà có rất nhiều nữ nhân, các loại chết kiểu này cũng có nghe được chút.

      Trương Vân Nguyệt liếc Triệu Khải Hâm cái, tại sao lại ra những lời này? Ưmh, mặc dù bản thân rất tin tưởng mình là đặc biệt, nhưng cũng cho là mình đặc biệt đến mức có thể làm cho người có khả năng có vô số nữ nhân như Hoàng đế vì mình mà chung thủy sắc son a!

      Vì vậy khi Triệu Khải Hâm trợn tròn mắt, Trương Vân Nguyệt càng thêm tự tin.

      Triệu Khải Hâm cảm thấy nhiều hơn nữa cũng như nước đổ đầu vịt, vì vậy quyết định dùng phương pháp trực tiếp nhất để biểu đạt ý nghĩ của mình.

      "Ưmh, hoàng thượng người muốn làm gì, buông thiếp ra, tại thời gian còn. . . . . ." Sớm ! Trương Vân Nguyệt chưa kịp ra chữ cuối, bị Triệu Khải Hâm trực tiếp đem lấy miệng nàng chận lại.

      "Tiểu Nguyệt chuyên tâm chút." Triệu Khải Hâm thở hổn hển, thanh giọng từ bên trong màn truyền ra.

      Triệu Khải Hâm vừa hôn Trương Vân Nguyệt, vừa tăng nhanh động tác tay. Trương Vân Nguyệt bị hôn phân đông nam tây bắc. Chỉ cảm thấy trước ngực chợt lạnh, trong đầu thoáng qua, ‘ hoàng đế này động tác sao lại càng ngày càng thành thục? ? ? ’

      Triệu Khải Hâm phát người trong ngực thế nhưng tập trung, trong lòng mất hứng.

      "Tiểu Nguyệt nghĩ cái gì? Có phải cảm thấy ta đủ cố gắng hay ? Cho nên mất hứng?" Triệu Khải Hâm vừa , vừa đưa tay lên bộ ngực trắng muốt mềm mại của Trương Vân Nguyệt ra sức vừa phải mà nắn bóp.

      "Ưmh. . . . . ." Trương Vân Nguyệt trực tiếp run lên, hồi hồn, chỉ cảm thấy dưới bụng dòng nước ấm dần hội tụ, khó nhịn giật giật chân.

      Triệu Khải Hâm ngước mắt nhìn Trương Vân Nguyệt cái, cúi đầu tiếp tục cố gắng. . . . . .

      Vì vậy. . . . . . Tiếp theo. . . . . .

      Hôm sau, Triệu Khải Hâm tinh thần sảng khoái rời khỏi Vĩnh Ninh cung, Trương Vân Nguyệt ngủ thẳng đến khi mặt trời lên cao, xoa eo .

      Nữ nhân hậu cung oán khí ngất trời, nhưng cũng thể làm gì Trương Vân Nguyệt, nàng hề ra khỏi cửa!

      Chỉ là vị chua này trôi qua ngày, liền biến thành giễu cợt, tuy nhiên mọi người cũng chỉ dám dùng loại ánh mắt chế giễu mà nhìn Trương Vân Nguyệt cùng Vĩnh Ninh cung mà thôi.

      Nên chính nhờ đêm hôm đó Triệu Khải Hâm vốn là muốn Vĩnh Ninh cung lại bị Ngọc quý phi Hàn Ngọc Cầm giữ chân lại, liền khiến cho nữ nhân hậu cung thay đổi cách nhìn, Triệu Khải Hâm năm có giao thiệp với tẩm cung của những người khác tối hôm qua lại ở lại cung của Ngọc quý phi, hơn nữa buổi sáng lúc Ngọc quý phi thức dậy, bộ dạng xinh đẹp quyến rũ cùng tươi mới này, khiến tất cả nữ nhân hậu cung đều cười.

      Vốn nữ nhân hậu cung cho là từ này mình phải trải qua những ngày hoàn toàn u ám cùng tịch, vì ngay cả lúc Trương Vân Nguyệt mang thai Triệu Khải Hâm căn bản cũng đến hậu cung, sau đó những nữ nhân này cũng có biện pháp đến cung Thái Cực, chỉ có thể sống ở trong tẩm cung của mình mà chờ, tuy nhiên cái gì cũng đợi được.

      Cho dù Triệu Khải Hâm có tới hậu cung cũng là thẳng đến Vĩnh Ninh cung, sau đó liền trở về cung Thái Cực, làm cho các nàng cho dù muốn nghĩ tới chuyện đón đầu cũng có thời gian.

      Hôm nay dù là nguyên nhân gì hoàng thượng cũng nơi ở của nữ nhân khác đây phải là chuyện tốt sao? Cho dù phải tới chỗ mình, nữ nhân hậu cung cũng cảm thấy vui mừng, chỉ cần hoàng thượng bắt đầu đến chỗ ở của nữ nhân hậu cung khác đó là tốt rồi.

      "Chủ tử, Hiền phi nương nương tới." Lý Ma Ma nhìn Trương Vân Nguyệt giọng , dù thế nào bà cũng ngờ đến chuyện Trương Vân Nguyệt thế nhưng thuyết phục Triệu Khải Hâm đến chỗ của nữ nhân khác, thế nhưng mặt Trương Vân Nguyệt chút phản ứng cũng có.

      Buổi sáng lúc những nữ nhân kia đến xem nàng, nét mặt mặt nàng hoàn toàn hề lộ ra vẻ vui.

      Điều này làm cho Lý Ma Ma trong lúc nhất thời biết nên phản ứng làm sao, chẳng lẽ nàng đem hoàng thượng để ở trong lòng? đúng? Ngày hôm qua phải khi nàng vừa nghe hoàng thượng muốn đến chỗ của nữ nhân khác liền nhăn nhó mặt mày sao?

      "Đỡ ta tiền thính." Vẻ mặt Trương Vân Nguyệt rất bình thản, nhưng trong nội tâm lại muốn phát điên mà rống giận, hết nỗi, những nữ nhân này bị thần kinh chắc, Triệu Khải Hâm đến chỗ Hàn Ngọc Cầm, thế nhưng những nữ nhân này từng người lại làm giống như Triệu Khải Hâm đến chỗ họ bằng vậy, cứ đua tranh đến chỗ này của nàng mà khoe khoang!

      Trương Vân Nguyệt đột nhiên hoài nghi, có phải mưu kế của mình sai lầm rồi hay ? Nghĩ đến tối hôm qua. . . . . .

      "Hoàng thượng, vì sao ngài lại tới đây? phải là ở chỗ Ngọc quý phi sao?" Nhìn Triệu Khải Hâm đột nhiên xuất ở trong phòng của mình, Trương Vân Nguyệt kinh hãi.

      "Thế nào, Tiểu Nguyệt Nhi hình như muốn nhìn thấy trẫm?" Ánh mắt của Triệu Khải Hâm khẽ nheo lại, toàn thân lộ ra hơi thở nguy hiểm.

      Trương Vân Nguyệt nhịn được run lên.

      " có, hoàng thượng tới, thiếp rất vui mừng, trễ thế này, hoàng thượng mau nghỉ ngơi ." xong dùng cả tay chân bò lên giường, chuẩn bị ngủ.

      Triệu Khải Hâm đứng ở bên giường nhìn cái mông tròn trước mắt đung đưa vểnh lên, nhịn được bị mê hoặc. Đưa tay, lôi kéo.

      "A! Hoàng thượng ngài muốn làm cái gì!" Trương Vân Nguyệt cố gắng di động thân thể, lại nghĩ rằng hạ thân đột nhiên chợt lạnh, kinh ngạc.

      "Bây giờ còn sớm, ái phi cần ngủ sớm như vậy." xong, Triệu Khải Hâm trực tiếp đè lên , bắt đầu nỗ lực cày cấy.

      Trương Vân Nguyệt vừa đung đưa vừa thở dốc, vừa nghĩ tới, có phải là nàng làm cái chuyện làm ăn lỗ vốn rồi hay ? Vốn cho rằng Triệu Khải Hâm vì cố kỵ ánh mắt của người khác nhìn nàng, mà cũng ngày ngày vào Vĩnh Ninh cung của nàng, ít nhất cũng cách nhau ba đến năm hôm, nhưng tại sao hôm qua mới tới hôm nay lại tới

      Cái này nếu thành thói quen. . . . . . Vừa nghĩ tới có ngày như vậy, Trương Vân Nguyệt liền nhịn được run rẩy.

      "Chủ nhân, ngài lạnh sao?" Tầm Nguyệt lo lắng nhìn chủ nhân nhà mình, đưa áo choàng trong tay phủ lên người chủ tử. Có người đụng vào nàng chợt tĩnh lại.

      " có việc gì, chúng ta nhanh chút đến tiền thính , để Hiền phi nương nương đợi quá lâu tốt." Trương Vân Nguyệt cười , kế sách lần này của Triệu Khải Hâm chỉ có hai người bọn họ cùng ám vệ biết, những người khác cũng biết.

      Cho nên tại trong lòng Lý Ma Ma cùng Tầm Nguyệt cũng vui vẻ chút nào, nhất là Lý Ma Ma, bà ấy vốn cho rằng trong lòng hoàng thượng hiển nhiên chỉ có chủ nhân nhà mình, còn khuyên chủ nhân nhà mình đem hoàng thượng đặt ở trong lòng, kết quả lại ngờ mời vừa mới đảo mắt chút, hoàng thượng liền chạy tới giường nữ nhân khác, đây phải là đánh vào miệng bà sao? tại Lý Ma Ma trong lòng hối hận vô cùng.

      "Bái kiến Hiền phi nương nương." Trương Vân Nguyệt vào chỉ thấy Hiền phi ngồi ở ghế chủ vị, uống trà, mặt bộ dáng nhàn nhã.

      "Trương muội muội tới, nhanh ngồi." Hiền phi nhìn Trương Vân Nguyệt vào, mặt lộ ra nụ cười rất vui thích.

      "Hiền phi tỷ tỷ qua bên này tìm muội muội là có chuyện gì sao?" Trương Vân Nguyệt thấy Hiền phi gọi mình muội muội, cũng thuận thế đổi xưng hô. Chỉ là từ trước đến nay nàng cũng rất ít muốn hàn huyên với những người này, cũng muốn tiếp tục chuyện, cho nên liền quanh có cũng muốn hỏi trực tiếp.

      "Thế nào? Trương muội muội hoan nghênh tỷ tỷ hay sao? Tỷ tỷ chỉ vừa mới tới, trà cũng chưa uống xong ly nữa, liền muốn đuổi tỷ tỷ ?" Hiền phi nhíu mày nhìn Trương Vân Nguyệt, trong giọng có nhàn nhạt giận dữ.

      "Nương nương đùa, dù sao thân thiếp còn có hai đứa bé phải chăm sóc, buổi sáng bọn tỷ muội trong hậu cung đều tới đây chuyến, muội muội cũng chưa được nghỉ ngơi chút nào, có thời gian ở cùng với bọn trẻ, tại bé con đoán chừng muốn thấy mẹ rồi, thân thiếp nghĩ, nương nương là người hiền huệ, thân thiếp cũng muốn quanh co lòng vòng với nương nương, tự nhiên là có cái gì cái nấy rồi." Trương Vân Nguyệt chăm chú nhìn Hiền phi, vô cùng thành khẩn nói

      Mặt mũi Hiền phi vặn vẹo hồi, trong lòng lửa giận đó là ngùn ngụt bốc cao. Nhưng khi nhìn khuôn mặt thành khẩn của Trương Vân Nguyệt nàng ta có muốn cũng được cái gì, buổi sáng những phi tử khác trong hậu cung đến chỗ Trương Vân Nguyệt nơi này lượn vòng nàng ta biết, đây cũng là nguyên nhân mà nàng ta cố ý lựa chọn thời điểm sau giữa trưa, mặc dù thời gian này đến cũng xem được chuyện cười của Trương Vân Nguyệt, nhưng lại có thể nhắc nhở Trương Vân Nguyệt làm cho nàng bực bội, hơn nữa điều này cũng có thể chứng tỏ nàng ta và những phi tử buổi sáng qua cười nhạo Trương Vân Nguyệt kia phải là cùng phe.

      Nhưng phản ứng của Trương Vân Nguyệt ngoài suy nghĩ và dự đoán của Hiền phi, mặc dù nàng tức giận, nhưng nàng trực tiếp thể muốn chăm sóc đứa bé, điều này làm cho Hiền phi được gì khác .

      Đồng thời trong lòng của Hiền phi rất hâm mộ cùng ghen tỵ Trương Vân Nguyệt, có hai nhi tử khỏe mạnh! tốt!

      "Đúng rồi từ sau lễ đầy tháng lần trước, Bổn cung cũng lâu chưa gặp Tam hoàng tử rồi, biết Trương muội muội có thể đem Tam hoàng tử ôm ra cho Bổn cung xem chút hay ?" Lúc Hiền phi đến đứa bé mặt lộ ra vẻ mặt khát vọng.

      Trương Vân Nguyệt trầm mặc, nàng cũng muốn ôm đứa bé ra ngoài cho người ta xem.


      Chương 134: …….

      Hiền phi thấy Trương Vân Nguyệt gì cũng thấy nàng động đậy, nụ cười trong nháy mắt lạnh xuống.

      "Thế nào? Có vấn đề gì sao?"

      Trong lòng Trương Vân Nguyệt vui, nàng cũng biết với phân vị trí của mình bây giờ thể để cho Hiền phi nhìn thấy sắc mặt của nàng, nếu khi chuyện này truyền có lợi cho nàng, đối với hoàng thượng cũng tiện, đối với hài tử càng thêm tốt!

      " có, chẳng qua là hài tử còn chưa có tỉnh giấc." Trương Vân Nguyệt khó xử nhìn Hiền phi, người bạn Triệu Thiên An vừa mới ngủ, Hiền phi cũng thể bắt nàng đem hài tử ngủ ra cho nàng ta nhìn chứ?

      "Phải ? sao, tự ta thăm đứa bé là được rồi." Hiền phi quả có khăng khăng muốn nàng ôm con trai ra ngoài, nhưng nàng ta lại muốn thăm đứa bé.

      Hiền phi cứ khăng khăng muốn gặp cho bằng được con trai nàng khiến Trương Vân Nguyệt nghi ngờ, đồng thời trong lòng khỏi dâng lên hoài nghi, nàng ta rốt cuộc muốn làm cái gì?

      Nhưng tại Hiền phi muốn thăm con trai, nàng cũng thể ngăn cản được. thế nào phân vị của Hiền phi cũng cao hơn nàng.

      "Vậy Hiền phi tỉ tỉ cùng muội thăm nhi tử." Trương Vân Nguyệt thấp giọng , xoay người mang theo Hiền phi vào phòng trong.

      Hiền phi sau khi vào phòng trong cũng nhìn qua thứ khác, chỉ nhìn hài tử, thấy hài tử ngủ say giường, gương mặt trắng noãn đỏ bừng nhìn vô cùng đáng . Nhịn được muốn tiến lên ôm đứa bé.

      "Nương nương người xem hài tử ngủ, chúng ta nên ầm ĩ." Trương Vân Nguyệt vừa thấy Hiền phi tiến lên, sợ Hiền phi đeo người những vật tốt cho con, vội vàng ngăn cản.

      Hiền phi nghe thấy lời của Trương Vân Nguyệt ngừng lại chút,sau đó lại bước tiếp, nhưng cuối cùng vẫn đến mép giường, nàng biết Trương Vân Nguyệt lo lắng nàng ra tay với đứa bé, nàng mặc dù đem lo lắng của Trương Vân Nguyệt để ở trong lòng, Trương Vân Nguyệt lo lắng có liên quan gì đến nàng? Nhưng nàng lo lắng nữ nhân hậu cung ra tay.

      Hoa Lăng Duyệt và Hàn Ngọc Cầm hai người này ở phía sau cung giao thiệp rất sâu , nếu như để cho hai người đó nắm được sơ hở để hãm hại nàng, chẳng phải nàng oan uổng sao?

      "Nếu hài tử còn ngủ , Bổn cung cũng ầm ĩ tới , , Trương muội muội chăm sóc tốt Tam hoàng tử, lần sau khi nào Tam hoàng tử...tỉnh lại ôm đến cung của Bổn cung cho Bổn cung xem chút, thế nào Bổn cung cũng là trong những mẫu phi của phải sao?" Hiền phi cười nhìn Trương Vân Nguyệt.

      mặt Trương Vân Nguyệt cũng lộ ra nụ cười, "Vâng, lần sau nếu hài tử nguyện ý, thần thiếp nhất định gặp Hiền phi nương nương."

      Mặc dù Trương Vân Nguyệt thể công khai cự tuyệt nhưng lại có thể kéo dài thời gian, Hiền phi cũng biết, bất quá nàng cũng chỉ cần câu , về phần nàng muốn kéo dài thời gian, nàng có để ở trong lòng, ở trong lòng Tôn Phỉ Phỉ, Trương Vân Nguyệt bất quá cũng chỉ là nữ nhân có vận khí rất tốt mà thôi.

      Hay có thể trong lòng của tất cả các nữ nhân Trương Vân Nguyệt cũng chỉ là nữ nhân có vận khí tốt, vận khí của nàng tốt là tốt ở cái bụng chịu thua kém.

      Về phần những thứ khác, những nữ nhân này hoàn toàn để trong lòng.

      Trương Vân Nguyệt nhìn Hiền phi rời , thở phào nhỏm.

      "Chủ tử ngài tiếp tục như vậy cũng phải là biện pháp." Lý ma ma nhìn Trương Vân Nguyệt, trong lòng có chút biết nên như thế nào, Trương Vân Nguyệt lo lắng hoàng thượng cảm thấy nàng là nữ nhân tâm cơ thâm trầm cho nên vẫn bồi dưỡng tâm phúc, nên tại muốn đối phó với nữ nhân trong hậu cung cũng chỉ có thể mượn người của hoàng thượng để dùng, hay vì cố kị nên bây giờ đành khoanh tay bó gối.

      Hơn nữa nàng vẫn quản lý cung nữ trong Vĩnh Ninh cung, tiếp tục như vậy chỉ sợ lòng dạ của cung nữ trong Vĩnh Ninh cũng giống nhau.

      "Ta biết." Trương Vân Nguyệt cười, trước đây nàng lo lắng Triệu Khải Hâm cảm thấy nàng tâm cơ quá lớn, đem nàng thành loại với nữ nhân trong hậu cung, tại cũng lo lắng nữa.

      Nàng tin rằng Triệu Khải Hâm nhất định hiểu được cuộc sống của nàng ở phía sau hậu cung khó khăn nhường nào, nếu như tại nàng vẫn để mọi chuyện tùy ý phát triển, để cho Triệu Khải Hâm tự mình xử lý, đoán chừng Triệu Khải Hâm vì nàng mà giả vờ là người ngu .

      "Chủ tử ngài nghĩ nên làm thế nào?" Lý ma ma nhìn Trương Vân Nguyệt, bà từ thần sắc của Trương Vân Nguyệt nhìn ra được nàng tựa hồ muốn làm gì đó.

      " phải là ta muốn làm thế nào, đứng nhìn là tốt rồi." Trương Vân Nguyệt có chuẩn bị đem quyết định của nàng ra, có số việc ra cũng vô dụng.

      Trương Vân Nguyệt mang mặt nụ cười nhàn nhạt, nhìn những ma ma và cung nữ nội thị lui tớ bên ngoài đại sảnh.

      "Từ nay trở ngày sinh nhật của ta, nhớ với hoàng thượng ta muốn ở Vĩnh Ninh cung ăn mừng phen, nhưng mời người trong hậu cung."

      "Dạ" Lý ma ma trong lòng nghi ngờ, thấy Trương Vân Nguyệt muốn , bà cũng tiếp tục hỏi thêm.

      Kể từ lần Hiền phi tới đây, cũng có thêm người nào tới, ngược lại có người Hoa Vũ cung muốn để cho Quý phi đến Vĩnh Ninh cung chuyến, đáng tiếc làm thế nào Hàn Ngọc Cầm cũng chịu ra bước ra khỏi cửa. Ngược lại để cho những người muốn xem Hàn Ngọc Cầm và Trương Vân Nguyệt đấu đá nhau thất vọng rồi, nhất là hoàng hậu, nàng ràng cho người khống chế Hàn Ngọc Cầm, chuẩn bị để cho Hàn Ngọc Cầm đối phó Trương Vân Nguyệt , nhưng Hàn Ngọc Cầm lại hoàn toàn có ý tứ muốn hành động.

      Ngược lại để cho Hoa Lăng Duyệt đối với cổ trùng kia rất thất vọng.

      Ngày hôm sau trôi qua rất yên bình, buổi sáng ngày tiếp theo, sáng sớm cung nữ trong Vĩnh Ninh cung thức dậy, mọi người lại bắt đầu chuẩn bị những thứ cần dùng trong ngày hôm nay, mặc dù Trương Vân Nguyệt mời nữ nhân trong hậu cung, nhưng có nghĩa là nữ nhân trong hậu cung đến dự sinh nhật Trương Vân Nguyệt.

      Nếu như đổi lại là chiêu nghi khác có lẽ tất cả mọi người để ý tới sinh nhật của đối phương, nhưng Trương Vân Nguyệt lại có hai đứa bé, trước kia sinh nhật của mình Trương Vân Nguyệt cũng có làm, mà tổ chức sinh nhật cho bọn là vì có thời gian thiết lập quan hệ, tại người bạn Triệu Thiên Sâm bất quá mới ba tuổi, sinh nhật hai tuổi của cậu đúng vào thời gian Trương Vân Nguyệt mang thai, tự nhiên thể nào làm sinh nhật được .

      "Chủ tử, rất nhiều người tới." Trong hậu cung những phi tử có phân vị cao nhiều lắm, nhưng từ Thế phụ trở xuống cho đến Ngự thê lại tương đối nhiều, dĩ nhiên những nữ nhân này đều là những nữ nhân trước kia của Triệu Khải Hâm, tại lâu có chạm qua

      tại những nữ nhân này cũng tìm đến Trương Vân Nguyệt !

      Nghe Lý ma ma bẩm báo, thủ vệ trực tiếp để cho những người này vào Vĩnh Ninh cung, Trương Vân Nguyệt biết kế hoạch ngày hôm nay của mình có thể thành công rồi.

      Lý ma ma sau khi bẩm báo xong chuyện xảy ra ở bên ngoài vẫn cúi đầu, vừa giờ bà phát Trương Vân Nguyệt vẫn nghe bà bẩm báo, khí thế người nàng biến hóa trong nháy mắt.

      "Lý ma ma, ta rồi hôm nay mở tiệc mời người trong hậu cung." Thanh của Trương Vâm Nguyệt rất trầm, tựa hồ đè nén cái gì.

      Lý ma ma ngẩn người, bà đương nhiên nhớ lời ngày hôm trước Trương Vân Nguyệt , nhưng nữ nhân trong hậu cung đến rồi còn có thể đuổi ra khỏi cửa hay sao ?

      "Nương nương ngài muốn làm như thế nào?" Lý ma ma biết được Trương Vân Nguyệt muốn làm cái gì.

      "Ta nhớ thời điểm những người đó muốn vào cũng có người tới bẩm báo qua với ta, có người trực tiếp đưa các nàng tới đại sảnh đúng ?" ánh mắt Trương Vân Nguyệt nhìn Lý ma ma lộ ra lạnh lùng.

      Vốn là Lý ma ma có chú ý tới, hôm nay vừa bị Trương Vân Nguyệt như thế, người toát ra tầng mồ hôi. thể nào, những Ngự thê kia tại sao thông báo được vào đại sảnh chánh điện Vĩnh Ninh cung, rốt cuộc xảy ra chuyện gì? Ngay cả Hiền phi tới đều phải thông báo tiếng, vậy tại sao những Ngự thê này lại thấy thông báo ? Việc này nếu để cho Hiền phi biết. . . . . .

      "Ma ma ngươi xem kể từ khi ta dời đến Vĩnh Ninh cung này chưa từng đánh mấy nha hoàn kia, chỉ có thời gian sanh con và ở cữ mới đánh các nàng lần, có phải các nàng nghĩ ta rất dễ đối phó?" Đột nhiên Trương Vân Nguyệt bình tĩnh .

      Lý ma ma trầm mặc, Trương Vân Nguyệt sai, nếu như Vĩnh Ninh cung phải là có bà quản lý, biết những cung nữ cùng ma ma kia làm loạn như thế nào nữa , mặc dù hoàng thượng sủng ái, những cung nữ và ma ma đó cũng dám thất lễ với Trương Vân Nguyệt, nhưng sau lưng Trương Vân Nguyệt này nọ là chuyện rất bình thường .

      "Ma ma, trước kia ta muốn để cho người khác cảm thấy ta mới vừa từ cung nữ trở thành phi tử liền vội chèn ép những người từng có địa vị giống ta." Trương Vân Nguyệt lẳng lặng nhìn Lý ma ma, nàng biết Lý ma ma nhất định hiểu ý của nàng .

      Lý ma ma trầm mặc, trước kia lo lắng người ta ra vào, tại cũng cần lo lắng nữa, bởi vì nàng có hai đứa bé , hơn nữa những ma ma và cung nữ kia làm sai rồi, lại đem nhược điểm đưa đến trong tay nàng, tại nàng là chủ tử, coi như nàng vì mình suy nghĩ cũng phải vì hai đứa bé suy nghĩ, sao có thể để cho đám người xem chủ tử như nàng ra gì, xử phạt là được, hôm nay nàng có làm gì cũng có người nào có thể xấu nàng , mọi người chỉ cảm thấy đây là chuyện đương nhiên.

      Dĩ nhiên loại nhận thức này cũng phải cần có người chỉ dẫn, thể để cho bọn người của Hoàng hậu nắm được cơ hội chèn ép nàng, tại Trương Vân Nguyệt chính là muốn xem nàng ta có thủ đoạn gì.

      Lý ma ma thế mới biết Trương Vân Nguyệt phải cái gì cũng biết, chẳng qua là làm mà thôi, tại nàng chuẩn bị hành động, mà trước hết là xác nhận xem bà có trung thành hay .

      "Nô tỳ xuống an bài." Lý ma ma khom lưng , bà sớm bị hoàng đế phân cho Trương Vân Nguyệt, bà là người của Trương Vân Nguyệt, trước đây bà cũng nỗ lực thể trung thành của mình với Trương Vân Nguyệt, chẳng qua là để cho Trương Vân Nguyệt càng thêm tin tưởng bà thôi.

      Trương Vân Nguyệt đứng dậy mặc quần áo tử tế tới đại sảnh, tại nên giải quyết những người mời mà tới trong đại điện rồi.

      Về phần Hiền phi, các nàng tới , tại Trương Vân Nguyệt chẳng qua chỉ là chiêu nghi, có tình huống đặc biệt, hoàng hậu và các nàng ấy cố ý tới đây chúc mừng sinh nhật Trương Vân Nguyệt , có thể ban thưởng lễ vật coi như là rất tốt.

      "Trương tỷ tỷ, ngài tới, bọn muội muội ở trong này chúc mừng Trương tỷ tỷ sinh nhật vui vẻ." Mấy Ngự thê hành lễ với Trương Vân Nguyệt , các nàng rất ràng các nàng mời mà tới hành động có chút thất lễ, nhưng rốt cục các nàng vẫn tới.

      Hôm nay là sinh nhật Trương Vân Nguyệt, hoàng thượng thể nào tới chỗ những người khác trong hậu cung, nhưng cũng trở ngại các nàng xuất trước mặt hoàng thượng, chỉ cần để cho hoàng thượng nhớ các nàng, ngày mai ngày mốt hoàng thượng phải là tùy lúc có thể tới chỗ các nàng hay sao?

      Trương Vân Nguyệt nhìn chung quanh vòng, thấy những người này quần áo xinh đẹp, đoán chừng là mặc y phục tốt nhất của mình tới đây.

      Trương Vân Nguyệt nhìn nhiều nữ nhân như vậy, trong lòng có chút chua, mặc dù biết lâu rồi Triệu Khải Hâm đụng tới nữ nhân khác , nhưng trong lòng vẫn thoải mái, những người này cũng từng là nữ nhân của .

      Mizuki thích bài này.

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 135: …….
      "Chủ tử ngài làm sao vậy?" Lý ma ma ở bên chờ động tác tiếp theo của Trương Vân Nguyệt nhưng vẫn đợi được, hoài nghi ngẩng đầu nhìn cái, lại thấy vẻ mặt kỳ quái của Trương Vân Nguyệt nhìn những nữ nhân kia.

      Trương Vân Nguyệt thu hồi nét mặt lắc đầu cái, đè xuống chua xót trong lòng, trước kia là trước kia, bây giờ là bây giờ, người nào có cái từng? phải nàng cũng từng đương sao. Nghĩ như vậy trong lòng Trương Vân Nguyệt quả nhiên thoải mái hơn.

      "Đa tạ các vị muội muội bớt chút thời gian tới nơi này chúc mừng sinh nhật ta, bất quá chỉ sợ để cho các vị muội muội thất vọng, lần này tỷ tỷ ta có ý định tổ chức sinh nhật, cho nên làm phiền bọn muội muội chuyến vô ích rồi." Trương Vân Nguyệt thậm chí ngay cả chào hỏi cơ bản nhất cũng có, trực tiếp bắt đầu đuổi người, làm cho Lý ma ma vô cùng kinh ngạc .

      Lý ma ma cảm thấy Trương Vân Nguyệt làm như vậy tốt, nữa thế nào những người này cũng vì nàng mà tới đây , tại sao lại muốn giữ lại những người này, cũng nên để cho người ta uống miếng nước mới phải, tại những người này mới vừa đến, mới vừa sinh nhật vui vẻ liền cho người đuổi chuyện này đúng là có chút tốt.

      Trương Vân Nguyệt cũng để ý những thứ này, đương nhiên nàng biết ngay lập tức đuổi các nàng tốt, nhưng nàng càng hiểu nếu bây giờ giữ lại hội, sau đó chỉ sợ có nhiều người tới hơn, dù sao tại tới đây đều là Ngự thê, Đời phụ còn chưa có tới!

      "Này Trương tỷ tỷ ngài tại sao lại đuổi chúng ta ? Là bọn muội muội làm chuyện gì khiến tỷ tỷ mất hứng sao?"

      "Bọn muội muội chớ suy nghĩ nhiều, hôm nay là sinh nhật của tỷ tỷ, ta vốn cũng tính mời tỷ muội trong hậu cung, chỉ muốn cùng hai đứa bé tùy ý, các vị muội muội nếu vì vậy mà ngược lại hiểu lầm tỷ tỷ, tâm tình bây giờ của tỷ tỷ bọn muội muội sau này có hài tử biết, càng là ngày ý nghĩa, càng muốn cùng hài tử ở chung chỗ." Trương Vân Nguyệt vừa vừa lộ ra vẻ mặt vui vẻ, bộ dáng hạnh phúc kia làm lòng nữ nhân ở đây phát đau .

      Nhưng mỗi người cũng chỉ có thể khéo léo treo lên nụ cười dối trá, trong lòng tức giận suy nghĩ, nguyền rủa.

      " như thế ngược lại phải là bọn muội muội quấy rầy tỷ tỷ cùng Nhị hoàng tử, Tam hoàng tử đó chứ. Ai, chẳng qua là hôm nay bọn muội muội chỉ có thể hâm mộ tỷ tỷ, bọn muội muội tuổi cũng còn nữ nhi cũng có , trong lòng bọn muội muội đều rất lo lắng a, biết tỷ tỷ có thể cho bọn muội muội biết, rốt cuộc tỷ tỷ làm như thế nào, tại sao nhanh như vậy có hai hoàng tử?"

      Trương Vân Nguyệt vừa nghe xong những lời này kinh ngạc nhìn về phía người vừa , lòng nghĩ tới có người tới vấn đề này, da mặt người này coi như đủ dày , nàng muốn qua loa cũng được, thấy nữ nhân nơi này từng người từng người mang ánh mắt mong đợi nhìn chằm chằm nàng sao?

      Trương Vân Nguyệt nghĩ tới đây khóe miệng nhất câu, lộ ra chút nụ cười nho : "Các vị muội muội đùa, có cái gì tốt mà hâm mộ , chuyện sinh con chính là do duyên phận, tỷ tỷ có thể có ngày hôm nay đều là trời cao an bài, nếu ban đầu phải Huệ phi thấy. . . . . . A, nhìn xem tỷ tỷ hồ đồ rồi , làm các vị muội muội chê cười rồi, chính là trong lòng tỷ tỷ vừa nghĩ tới hài tử liền cao hứng, vui vẻ a, đầu óc có điểm hồ đồ, các vị muội muội xin trở về, hài tử chuyện này, duyên phận rất quan trọng, chẳng qua người này…’’

      Lời này của Trương Vân Nguyệt ràng cũng ràng, bí mật cũng bí mật , mọi người nghe chẳng hiểu ra làm sao, nhưng lại biết được chút tin tức, đó chính là các nàng thể sanh con hình như có chút nguyên nhân là do con người tạo ra, mà nàng có thể sinh, đó là bởi vì ban đầu nhìn thấy chuyện gì đó, cho nên tránh được.

      Nghĩ như vậy, mọi người cũng ở lại nữa, các nàng phải về tra chút xem rốt cục xảy ra chuyện gì.

      Trương Vân Nguyệt đến sau lại sinh được hoàng tử, nhưng Trương Vân Nguyệt trở thành phi tử mới được bốn năm, trước lúc đó các nàng từng có rất nhiều cơ hội để mang thai, nhưng người mang thai cũng có, chuyện này rất kỳ quái phải sao?

      Ban đầu các nàng thậm chí còn hoài nghi có phải người hoàng thượng có vấn đề nên các nàng mới thể sinh con, nhưng khi hoàng hậu có Đại hoàng tử rồi lại khiến cho các nàng hiểu rằng hoàng thượng có vấn đề gì cả , có vấn đề vẫn luôn là các nàng, điều này làm cho trong lòng mọi người càng thêm nghi ngờ.

      Trương Vân Nguyệt sau khi thấy mọi người rời , nụ cười mặt hoàn toàn biến mất.

      "Ma ma đem mọi người tập hợp lại, ta có chuyện muốn tuyên bố." Thần sắc mặt Trương Vân Nguyệt nhàn nhạt, ánh mắt lạnh lùng, lúc đó mấy người Tầm Nguyệt cũng còn khẩn trương.

      Lý ma ma thấy Trương Vân Nguyệt chuẩn bị sẵn sàng, vội vàng xoay người sắp xếp.

      Rất nhanh cung nữ hầu hạ trong Vĩnh Ninh cung được tập hợp tới đây.

      Trương Vân Nguyệt nhìn cung nữ nội thị phía dưới, phát những cung nữ này cùng với những cung nữ hầu hạ bên cạnh mình khi biết mình muốn tập hợp các nàng lại, thần sắc mặt cũng có bất kỳ hốt hoảng nào, Trương Vân Nguyệt nhíu mày cái, đột nhiên phản ứng kịp mình hình như có số việc làm.

      Nàng nên sớm đánh mấy nô tài này , mà phải chờ tới bây giờ mới làm, mặc dù người làm trong chánh điện Vĩnh Ninh cung là do Triệu Khải Hâm cho người phái xuống nên có ai phản bội nàng, nhưng những cung nữ hầu hạ bên ngoài Vĩnh Ninh cung này chỉ sợ biết bao nhiêu chủ tử rồi.

      "Hôm nay Bổn cung rất tức giận." Trương Vân Nguyệt cũng quản người phía dưới có đứng ngay ngắn hay , trực tiếp .

      Lời này của Trương Vân Nguyệt vừa ra tất cả những người ở phía dưới đều ngẩn người, đây là chuyện gì xảy ra? Hôm nay phải là sinh nhật của Thuần chiêu nghi nương nương sao? Thế nào lại mất hứng?

      "Bổn cung nhớ ngày hôm trước Bổn cung qua, hôm nay Bổn cung tiếp đãi phi tử trong hậu cung, nhưng là, hôm nay người giữ cửa lại để cho tất cả phi tử trong hậu cung vào, hơn nữa lời thông báo cũng có, Bổn cung nhớ Hiền phi đến chánh điện cũng cần phải thông báo. Nhưng vì sao hôm nay những Ngự thê kia lại cần thông báo ?" Thanh của Trương Vân Nguyệt rất trầm thấp rất đè nén, lộ ra nồng nặc lửa giận.

      Ma ma và cung nữ phia dưới tất cả đều ngẩn người, hai ma ma giữ cửa phản ứng nhanh nhất, ‘ ngao ’ tiếng quì rạp đất.

      "Nương nương đây phải là lỗi của chúng nô tỳ, ngài mặc dù tiếp đãi phi tử trong hậu cung, lại để người vào cửa, hơn nữa, những người kia dù sao cũng là nữ nhân của hoàng thượng, chúng nô tỳ ... ma ma này chẳng qua là người hầu , làm sao ngăn cản được các nàng? Nương nương trong lòng hoàng thượng rất có chỗ đứng nên sợ phi tử trong hậu cung gây khó dễ, nhưng chúng nô tài bất quá cũng chỉ là nô tài, đến lúc phi tử trong hậu cung muốn gây khó khăn cho nô tài, chúng nô tài cũng chỉ có thể rửa sạch cổ, lúc đó nô tài có cách nào khác, xin Thuần chiêu nghi nương nương bỏ qua cho chúng nô tài, sau này nô tài nhất định thông báo ." Lời này của hai ma ma hoàn toàn để Trương Vân Nguyệt ở trong mắt.

      Ý tứ là lo lắng mấy phi tử trong hậu cung gây khó dễ cho các bà, lại hoàn toàn lo lắng Trương Vân Nguyệt trách phạt các bà, chuyện này khiến cho người ta cảm thấy buồn cười phải sao?

      Trương Vân Nguyệt lạnh lùng nhìn hai ma ma quỳ mặt đất biểu diễn, "Đem hai người đàn bà này kéo xuống."

      Về phần kéo xuống làm cái gì, cái này phải phạm vi Trương Vân Nguyệt cần quan tâm, tin tưởng Lý ma ma xử lý tốt.

      Tất cả người phía dưới đều dùng loại ánh mắt quái dị nhìn Trương Vân Nguyệt, các nàng nghĩ tới Trương Vân Nguyệt quyết đoán như vậy, vốn là các nàng cảm thấy Trương Vân Nguyệt là chủ tử dễ lừa gạt, dù sao người chủ tử này chưa bao giờ đánh các nàng, nhưng bây giờ từng người trong lòng đều có điểm lo lắng.

      "A! A!" Từng trận tiếng kêu thê lương truyền đến.

      "Chặn miệng lại." Trương Vân Nguyệt nhíu mày cái, lo lắng tiếng kêu của hai người kia ảnh hưởng đến hài tử ngủ.

      "Dạ"

      "Bổn cung mặc kệ trước kia các ngươi bị người nào thu mua, nhưng Bổn cung hi vọng cuộc sống sau này xảy ra chuyện như ngày hôm nay, nếu kết cục của các ngươi giống hai ma ma kia, đừng Bổn cung đối với các ngươi đủ nhân từ, Bổn cung đối với các ngươi rất nhân từ, đáng tiếc các ngươi lại phụ lòng tín nhiệm của Bổn cung đối với các ngươi, vốn là Bổn cung suy nghĩ coi như Bổn cung đánh các ngươi, các ngươi cũng có thể hiểu cái gì nên làm cái gì nên làm, đáng tiếc các ngươi làm cho Bổn cung quá thất vọng, cho nên Bổn cung quyết định, ngươi muốn Bổn cung đánh ngươi, Bổn cung cũng khách khí!"

      Thần sắc của Trương Vân Nguyệt theo lời càng ngày càng nghiêm nghị, mấy cung nữ nội thị lúc này mới phản ứng kịp, quả trước đây các nàng chưa từng bị đánh, nhưng Lý ma ma cũng với các nàng chuyện gì nên làm xong cũng có làm gì các nàng cả , người ta phải biết các nàng ở phía sau làm vệc riêng, mà là cho các nàng cơ hội lựa chọn đây!

      Nghĩ như vậy bọn họ bây giờ biết làm sao, chỉ im lặng đứng đó.

      Trương Vân Nguyệt để ý tới những người này nữa, bất quá vẫn để Lý ma ma truyền lời, ngay từ đầu nàng mặc dù đánh mấy cung nữ nội thị này, nhưng Lý ma ma cũng có khuyên qua những người này, để cho các nàng làm ra chyện gì nguy hại đến Vĩnh Ninh cung, nhưng tất cả những người này đều để lời của bà ở trong lòng, vẫn hành động như cũ.

      Lúc này thể trách phạt các nàng, kết cục bây giờ của các nàng là do chính các nàng tự tìm đến, nàng chút liên quan nào, trước kia bởi vì nàng là phi tử xuất thân từ cung nữ, rất thông cảm cho chỗ khó của các nàng, ngờ các nàng còn gây chuyện với cả chủ nhân, nếu như đắc tội những cao vị phi tử kia hoàn toàn có thể lựa chọn rời khỏi Vĩnh Ninh cung, mà phải lựa chọn phản bội chủ tử.

      Những nữ nhân trong hậu cung thể gì nàng, cũng có truyền ra những lời lẽ tốt, vốn là Trương vân Nguyệt trách phạt những người đó cũng nặng, chẳng qua là hai ma na kia bị đánh trận, hơn nữa cũng phải nàng ra lệnh, những người khác mặc dù bị đuổi ra khỏi Vĩnh Ninh cung, nàng cũng tham dự đến việc những người đó rốt cuộc bị phân đến nơi nào.

      Vì vậy những người kia bị phân phó đến những nơi tốt, muốn trách lại trách được Trương Vân Nguyệt, ngược lại chủ nhân của các nàng ngấm ngầm giúp đỡ các nàng mới là .

      Cứ như vậy nhóm cung nữ nội thị và ma ma bị đổi lại hết, ngược lại làm việc chăm chỉ hơn hẳn, Trương Vân Nguyệt đối với việc lần này vô cùng hài lòng.

      Chỉ cần những người này hảo hảo làm việc là tốt rồi, về phần trung thành gì gì đó, từ từ , nàng tại có tư cách , mặc dù có tiền, nhưng nàng có hai hài tử khỏe mạnh, những người đó coi như muốn thần phục nàng, nhưng cũng nghĩ cách làm hại hai đứa bé .


      Chương 136: ……

      Nghĩ như vậy Trương Vân Nguyệt rốt cuộc cũng yên tâm rất nhiều.

      Hoàng hậu nghe được tin tức Trương Vân Nguyệt chợt bắt đầu chỉnh đốn nhân trong Vĩnh Ninh, trong lòng có chút kinh ngạc.

      "Nàng làm như thế nào? Những cung nữ kia có hay ở trong lòng oán hận nàng?" Hoa Lăng Duyệt rất ràng mấy cái cung nữ hậu cung kia phải khống chế dễ như vậy, hơn nữa mỗi người đều đem bản thân cực kì coi trọng, cũng dễ dàng đói khát đến lòng trung thành của các nàng.

      "Đây. . . . . ."

      "Thế nào, chẳng lẽ những người đó ngoan ngoãn nghe lời”

      Hoa Lăng Duyệt kinh ngạc nhìn cung nữ tới hồi báo kia, trong lòng thể tin được, nàng là hoàng hậu những người đó cũng muốn nghe lời , nàng ta cái Chiêu Nghi nho mà những người đó lại rất nghe lời?

      "Nương nương, những người đó lúc mới bắt đầu cũng có có câu oán hận , nhưng sau lại bị người khuyên phen liền có, nô tỳ muốn hướng dẫn những người đó căm hận đối với Thuần chiêu nghi, muốn cho họ oán Thuần chiêu nghi nhưng mà chút biện pháp cũng có."

      " như thế nào?" Hoa Lăng Duyệt nhìn cái cung nữ kia, cung nữ này mặc dù có năng lực gì, nhưng là khích bác cái những cung nữ khác vẫn là có thể làm được.

      "Họ Thuần chiêu nghi nương nương lúc trước cho mọi người cơ hội, nhưng mọi người vẫn còn phạm sai lầm rồi, tại cũng có biện pháp, nàng coi như vì mình suy nghĩ cũng muốn suy nghĩ cho hai hoàng tử. Còn có những người này đem Chiêu Nghi làm chủ tử, cái này thể trách nàng.

      Còn có hai ma ma bị đánh chết, có người đều là lỗi của hai ma ma này, Thuần chiêu nghi ra lệnh rồi, nhưng cả hai cũng mệnh lệnh của Thuần chiêu nghi quan trọng, trả lại cho Thuần chiêu nghi chuốc họa, theo lý đều là được, coi như bên ngoài nhà người bình thường có tiền đều nổi, càng cần phải ở hoàng cung cái nơi quy củ nặng nhất này."

      Hoa Lăng Duyệt nghe cung nữ kia xong, biết chắc là có người khi Trương Vân Nguyệt làm những chuyện này đồng bộ chỉ dẫn lời bàn hậu cung, là rất bình thường.

      "Họ cũng dám oán hận?" Hoa Lăng Duyệt hoài nghi những người đó có tâm tư, cho dù có người hướng dẫn, Hoa Lăng Duyệt cũng tin tưởng tất cả mọi người oán hận.

      "Đây. . . . . ."

      "!"

      "Những người kia có oán hận, nhưng lại có oán hận Thuần chiêu nghi, Thuần chiêu nghi cũng đánh chết hai ma ma, những thứ khác chỉ là đuổi ra ngoài mà thôi, cũng ảnh hưởng phân phối tiếp theo của họ."

      Cái cung nữ kia xong cũng cái gì nữa rồi.

      Ý tứ của Trương Vân Nguyệt ràng, các ngươi phản bội ta, ta giết các ngươi, rất nhân từ, còn muốn ta an bài cho các ngươi nơi tốt khác, đó là chuyện thể nào, ngươi nghĩ nơi nào làm người hầu vậy tìm chủ tử trước thu mua ngươi .

      Xem ra Trương Vân Nguyệt còn có chút nhân từ, trách phạt như vậy rất có thể khiến những cung nữ khác trong hậu cung cảm thấy vô luận phản bội Trương Vân Nguyệt như thế nào, cũng bị trừng phạt lớn. Nhưng điều này Trương Vân Nguyệt ràng đúng là muốn thả dây dài câu cá lớn!

      Tâm tư này củaTrương Vân Nguyệt, phi tử hậu cung khẳng định cũng biết! tại liền xem các nàng là ra tay hay rồi.

      Chỉ cần họ ra tay, như vậy Trương Vân Nguyệt là có thể men theo đầu mối đem lấy nàng tìm ra, nếu như họ ra tay, mãi mãi cung nữ Vĩnh Ninh cung muốn lại bị thu mua liền khó khăn.

      "Nương nương, tại chúng ta làm thế nào?" Ma ma nhìn Hoa Lăng Duyệt hỏi, bà ta ở bên nghe thời gian dài như vậy cũng phản ứng kịp mục đích Trương Vân Nguyệt làm như vậy, đây chính là tuyệt chiêu mũi tên trúng ba con chim.

      Trương Vân Nguyệt này là thể xem thường, nguyên còn tưởng rằng từ cung nữ bò lên Chiêu Nghi nương nương cũng chỉ là người có thủ đoạn, nhưng nghĩ người ta thể thủ đoạn, người ta chỉ là hiểu được nhịn thôi, có đứa bé còn bảo đảm, đợi đến có hai đứa bé người ta mới động thủ.

      "Cái gì đều làm." Hoa Lăng Duyệt suy nghĩ chút thản nhiên , về phần vốn là Phượng Minh cung thu mua mấy cái cung nữ kia, tương lai rốt cuộc bị phân đến địa phương nào. . . . . . Nàng có biện pháp xử lý, Trương Vân Nguyệt phải là muốn nhìn chút cung nữ phân phối tới nơi nào để xác định là người nào thu mua họ sao?

      Nàng liền an bài tất cả đến địa phương tốt ! Nàng muốn xem động tác của Trương Vân Nguyệt thế nào!

      Việc làm của Hoa Lăng Duyệt khiến những cung nữ bị đuổi ra khỏi Vĩnh Ninh cung thở phào nhõm, đồng thời cũng làm cho cung nữ bên trong Vĩnh Ninh cung cảm thấy thở phào nhõm, rốt cuộc cần lo lắng bị bắt mua sau có qua ngày tốt lành rồi.

      "Chủ tử, hoàng hậu nương nương như thế, chúng ta cũng chưa có biện pháp biết được những người đó đều là người nào thu mua được rồi, cũng có biện pháp uy hiếp tác dụng đối với cung nữ Vĩnh Ninh cung, vậy phải làm sao bây giờ?" Lý Ma Ma chiêu liền hóa giải tuyệt chiêu của Trương Vân Nguyệt, sốt ruột .

      Trương Vân Nguyệt cũng cười rất bình tĩnh, mặc dù nàng nghĩ tới dùng cái phương pháp này chờ đợi hành dộng của đám người hoàng hậu, nhưng hoàng hậu có phản ứng, nàng cũng có tổn thất đúng? Dù sao thu mua những người đó người ngoài hậu cung là được, những người đó coi như có thu mua người của Vĩnh Ninh cung, cũng dừng lại động tác đối với nàng.

      Về phần uy hiếp cái gì, sau này vẫn còn có cơ hội, thiếu cơ hội này, chỉ cần nữ nhân hậu cung có động tác, nàng còn có cơ hội lấy ra những người bị thu mua, đến lúc đó phải làm sao còn phải là vấn đề câu của nàng?

      Lý Ma Ma thấy Trương Vân Nguyệt cũng uể oải, khỏi lại muốn nghĩ, bản thân Lý Ma Ma chính là khôn khéo, mới vừa cũng bởi vì tư duy theo quán tính quấy phá mà thôi, dù sao bà cũng trải qua hậu cung, cho tới bây giờ cũng chưa có người kia là bị tất cả mọi người trong hậu cung nghĩ diệt trừ.

      Cho nên hậu cung cho tới bây giờ cũng chưa có liên hiệp lại, đều là mỗi người trận địa, nhưng tại hậu cung của Triệu Khải Hâm lại hiếm có. Triệu Khải Hâm có tổng cộng ba đứa con trai, trong đó hai đứa trẻ khỏe mạnh đều là chỗ Trương Vân Nguyệt, mà Triệu Khải Hâm ràng cũng đem Trương Vân Nguyệt để ở trong lòng.

      Căn bản cũng có cái gọi là sách lược thăng bằng, đưa đến địch ý trong hậu cung vô cùng thống nhất hướng về Trương Vân Nguyệt.

      Cho nên Trương Vân Nguyệt căn bản cũng cần nghĩ, tất cả nữ nhân hậu cung đều là kẻ địch của nàng. như vậy, chủ tử sau lưng những cung nữ đó là ai còn có cái gì quan trọng sao?

      Ban đêm, Triệu Khải Hâm tới Vĩnh Ninh cung.

      "Hoàng thượng, chuyện thích khách điều tra đến đâu rồi?" Trương Vân Nguyệt nhìn vẻ mặt mệt mỏi của Triệu Khải Hâm, khỏi đau lòng hỏi.

      "Còn có, ta vốn cho là hoàng hậu cho người tiến vào, lại nghĩ rằng căn bản cũng phải. Hoàng hậu có xuống bất kỳ mệnh lệnh kỳ lạ nào." Triệu Khải Hâm cau mày, mặt mang ra có chút lo âu. Vốn là cho là bên trong hoàng cung rất an toàn, lại nghĩ rằng, nhiều thích khách như vậy tiến vào hoàng cung, làm Hoàng đế thế nhưng lại hoàn toàn biết, điều này làm cho rất khó "Hoàng thượng, ngài phải quên mật đạo rồi hả ?" Trương Vân Nguyệt nghĩ tới trước kia ở trong sách thấy qua về mật đạo truyền thuyết, trong lòng khỏi có chút hoài nghi.

      Nhiều người như vậy xuất tại trong hoàng cung những thị vệ tuần tra kia, chút cũng có phát đây là việc chuyện rất kỳ quái, những thị vệ kia cũng phải là người mù. Còn có Triệu Khải Hâm an bài ở trong bóng tối mấy ám vệ cũng phải là người mù, có đạo lý bọn họ tất cả đều phát được những người đó, lý do loại khả năng mới có thể làm cho nhiều người như vậy tránh qua thị vệ cùng ám vệ, đó chính là mật đạo rồi.

      "Ta có làm cho người ta tìm mật đạo trong hoàng cung, nhưng tìm được." Triệu Khải Hâm bất đắc dĩ, mật đạo là tiền triều lưu lại, giang sơn Triệu gia là bây giờ là cướp đoạt trong tay người ta, Triệu gia trước cũng có người ở trong triều làm quan, về chuyện mật đạo trong hoàng cung, bọn họ thậm chí ngay cả truyền thuyết cũng có nghe qua, tất cả đều là suy đoán.

      "Hoàng thượng, nếu ngài nghĩ ra được vậy hãy ra suy nghĩ của người là tốt lắm." Trương Vân Nguyệt cảm thấy chuyện này đúng là khó mà .

      Nàng tin tưởng triều đình nhiều thế gia như vậy nhất định có kia sao hai thế gia biết về chuyện mật đạo, chỉ cần đưa bọn họ biết về chuyện mật đạo, tất cả đều tập hợp nhất định có thể tìm ra mật đạo này.

      Triệu Khải Hâm suy nghĩ chút, cảm thấy phương pháp xử lý của Trương Vân Nguyệt là biện pháp duy nhất rồi, những người đó chỉ sợ là từ mật đạo tiến vào hoàng cung rồi.

      Nghĩ tới đây, Triệu Khải Hâm khỏi nghĩ đến chuyện lúc trước, tiền triều để lại những cung nữ cùng nội thị, còn có cái tiểu công chúa kia, trong các nàng nhất định là có người biết chuyện mật đạo, như vậy cuối cùng truyền chuyện đến tất cả mọi người bị tiêu diệt. . . . . .

      "Hoàng thượng, ngài phải nghĩ đến cái gì chuyện tốt rồi hả ?" Trương Vân Nguyệt thấy sắc mặt Triệu Khải Hâm đột nhiên khó nhìn lên, trong lòng khỏi nghi ngờ.

      "Nàng nếu như có mật đạo, là những cung nữ nội thị tiền triều mực sống ở trong hoàng cung biết nhiều hay là những thế gia này biết nhiều?" Triệu Khải Hâm nhìn Trương Vân Nguyệt hỏi.

      "Đây. . . . . . Đoán chừng là những cung nữ cùng nội thị biết nhiều hơn?" Trương Vân Nguyệt có chút xác định , thế lực thế gia có bao nhiêu nàng suy đoán ra được, nhưng những cung nữ cùng nội thị này biết chuyện chỉ sợ thiếu những phi tử này rồi.

      "Vậy nếu như những cung nữ cùng nội thị này cũng biết mật đạo, tại sao trước kia thị vệ vây quét họ lại trốn? Ngược lại chết trước mắt bao người?"

      Trương Vân Nguyệt nghe Triệu Khải Hâm phân tích, trợn tròn mắt, nàng thế nào cũng nhớ đến Triệu Khải Hâm thế nhưng phân tích mọi việc đến mức này, đây là. . . . . .

      Trương Vân Nguyệt nghẹn họng nhìn trân trối, Triệu Khải Hâm lại giật nảy mình, rùng mình cái.

      "Người đâu!"

      "Hoàng thượng."

      ", đem Tộc trưởng thập đại gia tốc mời vào cung." Triệu Khải Hâm muốn tha xuống, lập tức liền phân phó người mời người.

      Trương Vân Nguyệt thấy Triệu Khải Hâm mới ngồi xuống chỉ là chốc lát lại , rất bất đắc dĩ.

      "Mẫu thân, phụ hoàng làm sao vậy?" Tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm theo sau lưng vú nuôi tới, vẻ mặt nghi hoặc.

      "Phụ hoàng con có chuyện trước, bảo bảo hôm nay chuẩn bị ăn cái gì?" Trương Vân Nguyệt nhìn đứa con nhà mình, cười hỏi.

      "Mẫu thân chuẩn bị cái gì bảo bảo liền ăn cái đó." Tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm nằm ở đùi mẫu thân mình, cọ xát.

      "Tốt, nếu như vậy, chuẩn bị cà rốt xào thịt có được hay ?" Trương Vân Nguyệt cười gian nhìn đứa con nhà mình.

      Tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm vừa nghe đến ba chữ cà rốt, chân mày lý do cau lại, thích ăn thịt sai, nhưng thích ăn cà rốt, mặc dù cà rốt màu sắc rất đẹp, nhưng mùi vị đó lòng hợp khẩu vị của .

      " phải mẫu thân chuẩn bị cái gì, bảo bảo liền ăn cái đó sao? Chẳng lẽ bảo bảo giữ lời sao?" Trương Vân Nguyệt nhìn đứa con nhà mình, mặt vẻ hồ nghi.

      Tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm nhíu khuôn mặt nhắn, nghiêm túc suy tư, thế nào khiến mẫu than mình thay đổi chủ ý.

      "Người nào!" tiếng quát ngắn đột nhiên vang lên.

      Mizuki thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :