1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Độc chiếm quân sủng, hoàng hậu không dễ chọc - Mèo Bị Cá Ăn (152c)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 117: …….
      “Hoàng hậu?” Trương Vân Nguyệt nhíu mày, nàng có chút hiểu hoàng hậu tại sao muốn đối với nàng ra tay. Hoàng hậu bản thân địa vị rất cao, coi như bảo bảo làm Hoàng đế cũng có ai có thể rung chuyển địa vị hoàng hậu, nàng vẫn là nữ nhân có địa vị tối cao .

      “Chủ tử định an bài tiểu Liêm tử này như thế nào?”

      “Vĩnh Ninh cung lớn như vậy, chẳng lẽ còn an bài được đứa bé trai hay sao? Quét dọn hậu điện Vĩnh Ninh cung, thưa thớt người chút.” Trương Vân Nguyệt cũng muốn cho cái tiểu Liêm tử đó ở lại trong cung, nhưng nàng cũng biết chỉ cần hoàng hậu muốn động thủ, nàng cũng thể cự tuyệt được.

      “Để ở Vĩnh Ninh cung như vậy liệu có thể xảy ra chuyện gì ?” Lý Ma Ma rất lo lắng, tiểu Liêm tử này ràng chính là con cờ người khác dẫn dụ đến, vậy phải làm sao bây giờ?

      “Đây chỉ là con cờ mặt nổi, dùng để hấp dẫn lực chú ý của chúng ta, vụng trộm nên còn có thủ đoạn khác mới đúng.” Trương Vân Nguyệt biết tiểu Liêm tử nhất định là người của người khác, nhưng chỉ cần tiểu Liêm tử ra tay, nàng cũng có biện pháp bắt .

      Ở trong Phượng Minh cung, mặt hoàng hậu mang theo nụ cười nhàn nhạt, ngươi động thủ sao?

      “Nương nương phải làm như vậy sao? Ngài vì sao. . . . . . ?”

      “Ha ha, vì sao? Vì sao à? Ngươi vì sao?” mặt Hoa Lăng Duyệt là vẻ hoảng hốt hình như nhớ lại cái gì, vừa hình như ở tiếc hận cái gì. Chỉ là sau tất cả hồi ức tiếc hận gì cũng mất, có cũng chỉ là hung dữ quyết tuyệt.

      “Ngươi chỉ cần theo phân phó của ta làm việc là tốt rồi, những thứ khác cần phải để ý đến.” Hoa Lăng Duyệt lạnh lùng .

      “Vâng.”

      Ở trong đại điện, sau khi tất cả mọi người đều xuống, Hoa Lăng Duyệt người lẳng lặng ngồi ở ghế, gương mặt tự nhiên: “Ta à, là mong đợi, các ngươi có thể đỡ nổi thủ đoạn của ta sao?”

      Đột nhiên Hoa Lăng Duyệt nhớ tới người, nàng cảm thấy những thủ đoạn nàng bày ra vẫn còn chưa đủ.

      “Người tới.”

      “Nương nương.”

      “Đem Trương Ngũ Nha mang đến.

      “Vâng.”

      Sau khi Hoa Lăng Duyệt thấy Trương Ngũ Nha được người mang về, mặt khỏi lộ ra vẻ kinh ngạc. Đây là Trương Ngũ Nha?

      thể trách Hoa Lăng Duyệt tin, người ở trước mắt này cùng dáng vẻ trước đây chênh lệch rất lớn, chênh lệch quá xa.

      “Nương nương đây là Trương Ngũ Nha, nô tỳ cũng rất kinh ngạc, nàng ta chỉ là thay quần áo khác, hơi dùng phấn bột nước trang điểm chút lại hơn trước rất nhiều.”

      Vốn Trương Ngũ Nha cũng chỉ là nha đầu bình thường thể bình thường hơn, nhét vào trong đám người tuyệt đối làm người khác chú ý. Nhưng tại Trương Ngũ Nha lại thay đổi hoàn toàn các dáng vẻ, mặt còn là gương mặt đó, chỉ là đổi y phục mặt dùng phấn bột nước hơi trang điểm chút, nàng ta liền thay đổi thành mỹ nhân xinh đẹp động lòng người.

      “Đem phấn trang điểm mặt nàng lau cho ta.” Hoa Lăng Duyệt nhíu mày , nàng ngược lại nghĩ tới Trương Ngũ Nha lại là bảo bối.

      Rất nhanh, trang điểm mặt Trương Ngũ Nha bị người rửa sạch, xoá hết, Hoa Lăng Duyệt nhìn mặt mũi bình thường của Trương Ngũ Nha, đột nhiên thấy khuôn mặt xinh đẹp động lòng người vừa mới rồi chênh lệch là quá lớn. Nếu cẩn thận lại phát vẫn còn là gương mặt đó, cũng có quá nhiều biến hóa.

      Dĩ nhiên những biến hóa này phải Hoa Lăng Duyệt chân chính khiếp sợ, chân chính khiến Hoa Lăng Duyệt khiếp sợ là phong cách biến hóa rất lớn người nàng ta, cũng chỉ là ở trong hoàng cung mấy tháng mà thôi, liền cả người xảy ra loại biến hóa lột xác, vốn là từ tiểu nha đầu sợ hãi rụt rè biến thành tiểu thư xinh đẹp động lòng người.

      Trương Ngũ Nha biến hóa, mặt Hoa Lăng Duyệt lộ ra nụ cười vui vẻ.

      “Nghĩ đến ngươi ở trong cung mấy tháng này, cũng đem ít quy củ đều học xong rồi, ngày mai ngươi hãy cùng Bổn cung gặp tỷ tỷ của ngươi. Tỷ tỷ của ngươi kể từ sau khi mang thai thế nào rời Vĩnh Ninh cung, vẫn thể nào tới thăm ngươi, nghĩ đến tại cũng chỉ là nhớ ngươi rồi.” Hoa Lăng Duyệt dịu dàng cười .

      “Dạ, đa tạ hoàng hậu nương nương.” Trương Ngũ Nha cúi đầu hành lễ, rất là cung kính.

      Trong lòng Trương Ngũ Nha nghĩ cái gì hoàng hậu rất ràng, nàng ta chính là muốn vinh hoa phú quý, về phần cái khác đều ở trong phạm vi suy tính của nàng ta, mà Trương Vân Nguyệt đối với Trương Ngũ Nha chính là nấc thang đến vinh hoa phú quý mà thôi.

      Hôm sau, sau khi Trương Vân Nguyệt đưa tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm học, trong phòng nghe cung nữ đọc sách lại nghĩ rằng sáng sớm hoàng hậu lại tới chơi rồi.

      “Hoàng hậu nương nương vạn phúc.” Trương Vân Nguyệt hành lễ cho Hoa Lăng Duyệt.

      “Thuần chiêu nghi xin đứng lên, Bổn cung hôm nay dẫn người tới thăm Thuần chiêu nghi, biết Thuần chiêu nghi còn biết người này ?” Hoa Lăng Duyệt chỉ vào Trương Ngũ Nha sau lưng hỏi.

      Trương Vân Nguyệt nghi ngờ nhìn Hoa Lăng Duyệt cái, lại quay đầu hướng Trương Ngũ Nha, thoáng cái nàng liền nghĩ đến người này là ai rồi.

      “Hoàng hậu nương nương, ngài hôm nay mang muội muội của thiếp thân tới thăm thiếp thân ?” Trương Vân Nguyệt nghi ngờ hỏi Hoa Lăng Duyệt.

      Hoa Lăng Duyệt nghe được Trương Vân Nguyệt lại có thể nhanh như vậy nhận ra Trương Ngũ Nha, trong lòng có chút kinh ngạc, ngay cả Trương Ngũ Nha cũng cảm thấy rất kinh ngạc, ban đầu chính nàng ta hóa trang xong cũng nhận ra mình rồi, vậy mà người tỷ tỷ chỉ gặp qua mình lúc trước làm sao lại nhận ra mình rồi hả ?

      “Ha ha, quả nhiên là thân tỷ muội, thời điểm muội muội Thuần chiêu nghi xuất trước mặt Bổn cung, Bổn cung cũng có chút nhận ra, lại nghĩ rằng Thuần chiêu nghi thế nhưng cái liền đem người nhận ra.” Lời này của Hoa Lăng Duyệt tuyệt đối lòng, Trương Vân Nguyệt có hay nhận được tin tức nàng vẫn biết, trong cung nàng có người của Trương Vân Nguyệt điểm này nàng rất khẳng định, cho nên tại Trương Vân Nguyệt cái liền nhận ra được Trương Ngũ Nha có thay đổi lớn, nàng cảm thấy rất kinh ngạc.

      “Hoàng hậu nương nương đùa, nàng ta dù thế nào đều là muội muội của ta.” Trương Vân Nguyệt cười cười, cũng cảm giác mình nhận ra Trương Ngũ Nha có cái gì kỳ quái, Trương Ngũ Nha có hóa trang là rất bình thường, nhưng nàng ta sau khi trang điểm biến hóa cũng lớn, chính là ngũ quan tổ hợp càng thêm hợp lý thôi, giống như chính nàng giống như nhau, ngũ quan nếu là tách ra nhiều nhất chỉ có thể coi là là lên, nhưng là tổ hợp ở chung chỗ sau lại thành thượng giai.

      Trương Ngũ Nha trước mặt này bình thường ngũ quan tổ hợp xuất sai lệch, tại trang điểm chỉ là đem sai lệch sửa lại mà thôi. Trương Vân Nguyệt bản thân trí nhớ lại tệ, tự nhiên có thể cái liền nhận ra nàng ta.

      “Ha ha.” Hoa Lăng Duyệt cười, muội muội a. . . . . .

      Trương Vân Nguyệt giật nảy mình rùng mình cái, nụ cười này của Hoa Lăng Duyệt lòng dọa người.

      “Thuần chiêu nghi muội muội thế nào? Lạnh sao? Đều là lỗi của Bổn cung, nên ở thời điểm này mang muội muội Thuần chiêu nghi tới thăm Thuần chiêu nghi.” Hoa Lăng Duyệt áy náy với Trương Vân Nguyệt.

      Lời này nghe thành vấn đề, nhưng là theo quan hệ của Trương Ngũ Nha cùng Trương Vân Nguyệt, mà Trương Vân Nguyệt đối với Trương Ngũ Nha sau khi vào cung, bởi vì đủ loại nguyên nhân có giành lấy nàng, đủ loại liên hiệp lại có vẻ Trương Vân Nguyệt vô cùng vô tình.

      Trương Ngũ Nha thân là muội muội của nàng, thân mình ở trong hoàng cung, nàng làm tỷ tỷ nhưng có chăm sóc qua nàng ta, tỷ tỷ như vậy hợp cách, vậy mà hôm nay khó được muội muội tới thăm nàng, nàng cũng nguyện ý để cho người ta lưu lại.

      “Hoàng hậu nương nương, ngài vì sao như vậy? Tuyết thiên lộ hoạt, thiếp thân thân thể cồng kềnh, có lòng muốn thăm muội muội nhưng cách nào. Nghĩ thầm hoàng hậu nương nương là người dịu dàng khoan dung, tất nhiên có thể đem muội muội thiếp thân chăm sóc tốt, thiếp thân lúc này mới hơi an tâm chút. Thiếp thân từng có cho người Phượng Minh cung bẩm báo hoàng hậu nương nương, nghĩ ban ngày nhận muội muội tới đây ngồi tạm, lại bị ma ma Phượng Minh cung ngăn lại, là muội muội thiếp thân quy củ chưa từng học giỏi, hoàng hậu nương nương cho phép nàng thăm thiếp thân. Thiếp thân lúc này mới nghỉ ngơi ban ngày tiếp muội muội tới được, nghĩ tới hoàng hậu nương nương xác định muội muội thiếp thân học được quy củ, sau mang nàng ta tới thăm thiếp thân, hôm nay hoàng hậu nương nương mang nàng ta tới chỗ thiếp thân rồi, thiếp thân rất vui mừng.”

      Trương Vân Nguyệt hơi dài có chút miệng khô, ra vốn là nàng muốn những lời này, giả dối lắm phải hay . Nhưng nàng cũng muốn mình bị người bố trí.

      Hoa Lăng Duyệt nhíu mày quay đầu hướng tới ma ma bên cạnh: “Trước Thuần chiêu nghi muội muội có muốn gặp Trương tiểu thư?”

      “Dạ, nô tỳ biết.” Ma ma đó lắc đầu bày tỏ biết, chuyện này bà ta đúng là biết.

      Trương Vân Nguyệt gì, chỉ là mỉm cười nhìn Hoa Lăng Duyệt, bày tỏ mình hiểu cách làm của nàng.

      “Ngược lại là Bổn cung đúng rồi, như vậy, trong cuộc sống sau này Trương tiểu thư mỗi ngày, ban ngày cũng tới Thuần chiêu nghi muội muội bên này, nàng ta tại quy củ cũng học tốt, lúc ở đường cần lo lắng đụng phải người nào.” Hoa Lăng Duyệt ôn hòa , hoàn toàn có cảm giác cách làm của mình có cái gì đúng.

      mặt Trương Vân Nguyệt mang theo nụ cười thản nhiên, cũng có cự tuyệt.

      “Bổn cung còn có việc, quấy rầy tỷ muội Thuần chiêu nghi gặp nhau.” Hoa Lăng Duyệt dịu dàng cười , xoay người rời .

      Trương Vân Nguyệt cùng Trương Ngũ Nha sau khi Hoa Lăng Duyệt rời , hai người xoay người trở về phòng.

      “Tỷ tỷ, ta tới bên này, phải cho tỷ thêm phiền toái rồi hả?” Trương Ngũ Nha thấp thỏm hỏi Trương Vân Nguyệt, cúi đầu dám ngẩng đầu nhìn Trương Vân Nguyệt.

      Trương Vân Nguyệt ngồi ở ghế, khoát khoát tay bày tỏ sao: “Ngươi cũng ngồi.”

      “Ở Phượng Minh cung bên kia trôi qua như thế nào?” Trương Vân Nguyệt hỏi.

      “Đa tạ tỷ tỷ quan tâm, hoàng hậu nương nương trong ngày thường cũng thấy ta, chuyện của ta đều là cung nữ an bài, họ đối với ta cũng tệ lắm.” Trương Ngũ Nha giọng , ra những cung nữ kia còn chướng mắt nàng ta, nhưng họ cũng nhiều nhất cũng chỉ những lời chua chát, ở đồ có khấu trừ.

      Cuộc sống ở bên ngoài của Trương Ngũ Nha sao lại chưa từng nghe qua? Những lời chua chát này vào tai nàng ta chính là trận gió coi là cái gì, có ăn có uống có y phục còn có phấn bột nước, cuộc sống này theo nàng ta đó chính là Thiên đường.

      Nàng ta tại duy nhất rầu rỉ chính là nếu rời cái hoàng cung này, sau này những thứ hưởng thụ đó đều còn nữa, cho nên đối vớ việc ở lại trong hoàng cung, tín niệm cũng càng kiên định.

      “Vậy tốt.” Trương Vân Nguyệt bất đắc dĩ, để cho nàng cùng muội muội này gì?

      “Tỷ tỷ, tỷ nhất định biết, sau khi tỷ rời nhà, trong nhà xảy ra chuyện gì? Ta với tỷ chuyện trong nhà?” Trương Ngũ Nha muốn khiến hai người lâm vào an tĩnh, nàng ta sợ ngược lại Trương Vân Nguyệt, người tỷ tỷ này có tiếp lời đem nàng trở về, nàng ta muốn ở chỗ này chờ lâu chút, nàng ta nhớ có nghe được tin tức, hoàng thượng sau giữa trưa đến chỗ người tỷ tỷ này, nàng ta muốn ở lại đến cái thời điểm kia.

      Trương Vân Nguyệt cũng biết Trương Ngũ Nha trong lòng nghĩ cái gì, nàng cũng quả nhàm chán. Nếu Trương Ngũ Nha nguyện ý vậy hãy để cho nàng hay lắm.

      Tiếp theo, thời gian Trương Ngũ Nha mực cùng Trương Vân Nguyệt qua chuyện sau khi Trương Vân Nguyệt rời Trương gia, dĩ nhiên nàng vì để cho Trương Vân Nguyệt đối với nàng ta tốt hơn, đều là họ muốn như thế nào tưởng niệm Trương Vân Nguyệt như thế nào như thế nào mong đợi Trương Vân Nguyệt về nhà. . . . . .


      Chương 118: …….

      Chỉ tiếc là Trương Ngũ Nha lại ngờ được rằng thân thể này đời trước hiểu biết vô cùng thấu đáo đối với bản chất người của Trương gia, dựa vào những ký ức đó chính bản thân nàng cũng hiểu được bên Trương gia cũng là đám người nhà thuộc loại cực phẩm, dù có tiếp xúc, nhưng đối với bản chất của những người đó nàng vẫn có hiểu biết.

      Kết quả của việc biết bản chất chính là, nàng cũng biết Trương Ngũ Nha dối.

      Nhưng Trương Vân Nguyệt cũng có phản bác gì, nàng cứ im lặng mà nghe Trương Ngũ Nha , thỉnh thoảng cũng hỏi chút vấn đề, những cái muốn hỏi cũng chỉ là chuyện trong làng xóm, về phần chuyện trong Trương gia, cần nàng hỏi Trương Ngũ Nha cũng vô cùng ‘cặn kẽ ’ cho nàng biết.

      “Mẫu phi, bảo bảo về!" Giọng của Tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm từ bên ngoài truyền đến, Trương Vân Nguyệt thở phào nhõm, cuối cùng là buổi sáng này cũng qua. Nàng cũng đợi Trương Ngũ Nha mở miệng, thẳng: “Muội muội, ngươi mau trở về Phượng Minh cung , haizz, ngươi biết đó thôi, bên phòng bếp này thực ra cũng chỉ có nấu mấy món dành cho phụ nữ có thai cùng trẻ con ăn mà thôi, hơn nữa đều là theo khẩu vị của ta mà làm, ngươi biết , khẩu vị của phụ nữ mang thai rất kỳ quái, ta cũng biết thức ăn loại này có hợp với khẩu vị của ngươi hay nên cũng dám mới ngươi ở lại ăn cơm, chờ đứa bé trong bụng ta sanh ra rồi, lúc đó mời ngươi."

      Làm sao Trương Ngũ Nha có thể về đơn giản như vậy chứ? Nàng ta cố gắng chuyện cho tới trưa, làm Trương Vân Nguyệt mượn được cớ để đuổi nàng ta chính là vì muốn chờ hoàng đế đến đây sau buổi cơm trưa, lúc này mắt thấy việc sắp thành công, làm sao có thể lại để thất bại trong gang tấc?

      “Tỷ tỷ cần lo lắng, muội chỉ muốn bồi tỷ tỷ ăn bữa cơm mà thôi, muội muội tiến cung cũng khoản thời gian nhưng vẫn chưa có lúc nào được chuyện với tỷ tỷ tốt cả, trong lòng muội muội cũng rất nhớ tỷ tỷ, hôm nay phải cảm tạ hoàng hậu nương nương, nếu phải người mang muội muội tới đây, muội muội cũng biết được trước kia là do muội muội hiểu lầm tỷ tỷ. Muội muội còn tưởng rằng tỷ tỷ thích muội muội nửa đấy." Trương Ngũ Nha vừa vừa thế vẻ mặt thấy làm may mắn.

      Trương Vân Nguyệt cau mày: “Nếu muội muội để ý đến chuyện khẩu vị thức ăn khác lạ vậy là ta an tâm rồi, nhưng có ít thức ăn là để bảo bảo ăn, đến lúc đó muội muội đừng là tỷ tỷ thương ngươi."

      “Ha ha, tỷ tỷ đùa, muội muội làm sao giành ăn với đứa bé." Trương Ngũ Nha mặt kinh ngạc nhìn Trương Vân Nguyệt, giống như việc Trương Vân Nguyệt có suy nghĩ như vậy cảm thấy rất khiếp sợ.

      Trương Vân Nguyệt cũng thêm cái gì, miệng của nàng có vị rất đặc biệt, vị chua cay, chua cay đúng chất chua cay, món chua mà nàng ăn tuyệt đối có thể đem ra so sánh với việc như uống phải dấm... Mà món cay lại giống như trực tiếp cắn phải ớt vậy....

      Khi thức ăn của nàng được nấu xong căn bản cần nếm thử, những món này đầu bếp vốn có biện pháp ăn thử, thức ăn quá cay quá chua như vậy tuyệt đối chỉ có Trương Vân Nguyệt mới dám ăn.

      Quả nhiên sau khi thức ăn vừa được bày lên bàn Trương Ngũ Nha trợn tròn mắt, những món này làm thế nào mà ăn được chứ? Nước canh đỏ rực kia chỉ cần ngửi thôi cũng cảm thấy chua ê răng rồi, làm sao có thể ăn chứ? Trương Ngũ Nha hoài nghi tỷ tỷ mình có phải hoan nghênh mình nên mới lệnh cho người của phòng bếp làm bàn món ăn như vậy đưa lên hay .

      Nhưng mà sau khi nàng phát ở gần bên cạnh đó bưng lên đều là nhưng thức ăn bình thường nàng ta liền muốn sang đó ngồi, nhưng mà nàng ta còn chưa có hành động Trương Vân Nguyệt liền : “Muội muội ngươi ngồi bên này, bảo bảo nhanh ngồi xuống ăn cơm."

      Trương Ngũ Nha chỉ có thể trơ mắt nhìn tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm ngồi vào vị trí duy nhất được bày nhưng thức ăn bình thường.

      “Nào muội muội, ăn , đây là nấm mèo xào chua cay mà tỷ tỷ thích ăn nhất."

      “Còn có cải trắng xào tương ớt cay, thử chút rất thơm ." Trương Vân Nguyệt mang mặt nụ cười nhàn nhạt, nhiệt tình mời Trương Ngũ Nha ăn cơm.

      Trương Ngũ Nha nhìn dĩa cải trắng đỏ rực kia, lần đầu tiên trong lòng có ý niệm lùi bước, cái này có thể ăn sao? Chỉ nhìn thôi cảm thấy cay rồi, vậy làm sao nàng ta có thế ăn chứ?

      “Thế nào muội muội? thích sao? Đều là tỷ tỷ có lỗi, vốn tỷ tỷ cho rằng muội muội cũng giống ta thích ăn mấy cái thức ăn dành cho phụ nữ có thai nhàm chán này, cho nên cũng cho phòng bếp đặc biệt chuẩn bị món ăn cho muội muội ăn cơm, ưmh, lần sau muội muội tới tỷ tỷ nhất định bảo họ làm nhiều món ăn hơn để muội muội ăn, nhưng mà muội muội cũng đừng đến quá thường xuyên, nhưng ăn này đều là theo quy định, muội muội tới ta lại phải đặc biệt bỏ tiền, ngươi cũng biết, trong cung này tỷ tỷ nhà ngươi cũng giống các phi tử khác có thế lực bên nhà ngoại mạnh mẽ hỗ trợ, cho nên tiền tài đều là hoàng thượng ban thưởng nên nhiều lắm." Trương Vân Nguyệt lúng túng giải bày với Trương Ngũ Nha.

      Trương Ngũ Nha gì, chỉ là cười cười, mặt tỏ vẻ hiểu. ra giờ phút này bên trong lòng của Trương Ngũ Nha tức muốn hộc máu trận, cảm thấy Trương Vân Nguyệt là trợn tròn mắt mò, nàng tại có đứa con trai phải sao, mặc dù nàng ta biết nhiều lắm, nhưng cũng có chút chuyện ở trong hoàng cung này nàng ta vẫn hiểu rất ràng.

      tại hoàng tử khỏe mạnh duy nhất trong cung chính là con trai của người tỷ tỷ này, địa vị trong cung lúc này căn bản cũng phải là cấp bậc bình thường, ngày thường cũng thường xuyên nghe những cung nữ kia nghị luận có thể cho ra kết luận, tỷ tỷ mình trong cung địa vị cũng rất cao, nhất là dưới tình huống bây giờ khi mà nàng lại mang thai thêm đứa bé.

      Nếu như đứa bé này lại là đứa con trai nữa, như vậy địa vị của nàng ai có thể dao động được nữa, đối với chuyện này Trương Ngũ Nha rất ghen tỵ.

      Dĩ nhiên Trương Ngũ Nha cũng chỉ biết ghen tỵ mà thôi, nếu muốn làm chuyện gì để hại người, trước mắt mà Trương Ngũ Nha vẫn còn chưa có lá gan đó, cũng có đủ thủ đoạn để làm.

      Nhưng tại người bị nàng ghen tị này lại trong hoàng cung ăn cơm cũng phải là có thể ăn tùy ý, đồ ăn cũng được phong phú, điều này làm cho Trương Ngũ Nha cảm thấy người tỷ tỷ này cũng chẳng sống tốt chút nào.

      “Muội muội cũng đừng cảm thấy tỷ tỷ ép buộc ngươi, đây là , trong hoàng cung này cấp bậc là quan trọng nhất, ăn mặc dùng đều phải theo quy định cả, nếu làm sai phải chịu trừng phạt, như y phục bây giờ người muội muội, ngươi tại là khách cho nên có thể mặc. Còn có đồ trang sức đầu ngươi nữa, đó là đá quý. Nếu trở thành phi tử của hoàng thượng, thế phụ (chắc là vợ lẻ) là thể mang đồ trang sức có đính đá quý, mà ngự thê ( chắc là vợ lớn) là thể mang đồ trang sức bằng bạc ở bên ngoài cho dù đó là loại đồ trang sức nào. Mà tần thể mang trang sức bằng vàng có đính đá quý hồng ngọc. Đây là những điều cơ bản nhất thôi, ngoài ra những đồ trang sức này còn có quy định về hình dáng nữa." Trương Vân Nguyệt cười với Trương Ngũ Nha, những điều nàng , trong hoàng cung, cứ nhìn xem có cung nữ nào dám mang đồ trang sức đầu chứ hả? Đồ trang sức bằng ngọc cũng thể cài lên đầu, ngược lại đeo cổ cũng có thể mang hai cái nhưng thể để cho người khác thấy.

      Chính vì điều này nên cung nữ có cái hoa đầu cũng đều là dùng vải vóc mà thành làm hoa lụa, đây là nhất đẳng cung nữ, các cung nữ còn lại cấp bậc thấp hơn lại dùng dây buộc tóc cột lại là xong việc.

      Trương Ngũ Nha nghe được lời của Trương Vân Nguyệt mà sửng sốt, ngẩng đầu nhìn các cung nữ chung quanh, phát đầu những cung nữ kia quả có đồ trang sức bằng vàng hay ngọc nào, ngay cả khuyên tai lỗ tai cũng chỉ là cọng trà mà thôi.

      “Tại sao có thể như vậy?" Trương Ngũ Nha có chút ngây ngẩn, lúc ở Phượng Minh cung người của những cung nữ kia vẫn thấy có mang đồ trang sức kia mà. Vậy tại sao cách ăn mặc của những cung nữ ở đây lại như thế này chứ?

      Vấn đề này vừa mới xẹt qua đầu óc Trương Ngũ Nha gần như trong nháy mắt liền nghĩ rằng, cái này nhất định là do người tỷ tỷ này của nàng ta muốn lừa nàng tay mà thôi. Mục đích chính là muốn nàng ta từ bỏ ý định ở lại hoàng cung.

      Trương Ngũ Nha cắn răng, chút hảo cảm cuối cùng đối với người tỷ tỷ này liền nhanh chóng biến mất.

      Dĩ nhiên Trương Vân Nguyệt phát , mà cho dù coi như có phát cũng để trong lòng, dù sao bắt đầu từ lúc Trương Ngũ Nha vào cung số việc định trước kết quả, nếu như chính bản thân nàng ta có ý định muốn ở tại trong hoàng cung, như vậy cuộc sống của nàng ta rất có thể trôi qua rất tốt, nhưng là đáng tiếc nàng ta chọn sai đường.

      Cho dù Trương Vân Nguyệt để ý tới chuyện của Trương gia, đó cũng là chuyện của Trương Vân Nguyệt, người ngoài căn bản có cách nào đoán ra được lý do, càng vì vậy mà khi dễ người của Trương gia. Cũng có ai biện pháp bảo đảm rằng khi bọn họ khi dễ người Trương gia sau này Trương Vân Nguyệt có thể vì bọn họ mà lấy lại công đạo.

      Mà hoàng hậu còn có gia tộc chống lưng phía sau, càng dư hơi mà đối phó Trương gia, cũng cần thiết phải đối phó Trương gia, vốn Trương Vân Nguyệt thèm để ý cái nhà mẹ đó rồi, mà Trương gia phía sau lưng nàng cũng chút thế lực nào, đối phó với bọn này hoàn toàn là chuyện lãng phí hơi sức.

      Dưới tình huống như thế, có tiền có đặc quyền ngày trôi qua vô cùng thoải mái!

      Mà Trương Ngũ Nha hoàn toàn có khả năng gả vào được vào gia đình giàu có, sống những ngày của phu nhân nhà giàu.

      “Ngươi tin hay tùy ngươi, có chút quy củ bây giờ ngươi cần tuân thủ có nghĩa là về sau cần tuân thủ, trong hoàng cung này kẻ dám tự mình cho là đúng nhất chỉ có người chết mà thôi. Người làm tỷ tỷ như ta đây cũng chỉ có thể cho ngươi chút lời khuyên như vậy mà thôi." Trương Vân Nguyệt xong cũng gì thêm, bình thường nàng ăn cơm cũng gì hôm nay bởi vì Trương Ngũ Nha mà lúc ăn cơm lại khá nhiều.

      Tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm ngước mắt nhìn Trương Ngũ Nha cái, đây là dì của , đáng tiếc nhìn mặt người dì này, chút cảm giác thân tình nào, cảm nhận nhiều nhất là người này cũng chỉ đến để lợi dụng giống như những nữ nhân hậu cung khác.

      Tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm đối với người dì này vốn cũng có quá nhiều thiện cảm, nhưng bây giờ lại thấy có chút đáng ghét rồi, nhưng khi bắt đầu học tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm được bài học đầu tiên chính là học cách khống chế cảm xúc. Trong hoàng cung này nếu đem toàn bộ cảm xúc của mình bọc lộ ra ngoài chuyện rất nguy hiểm.

      "Mẫu phi, con tập viết chữ." Sau khi bảo bảo dùng xong với Trương Vân Nguyệt.

      "Chờ chút, bảo bảo cùng mẫu thân dạo chút ." Trương Vân Nguyệt liền lôi kéo tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm bên trong phòng vận động tiêu cơm.

      "Tỷ tỷ sao ra bên ngoài chút? Cứ ở trong phòng hoài tốt đâu!" mặt Trương Ngũ Nha có chút lo lắng.

      " cần, nương nương nhà ta chỉ cần ở bên trong phòng lại chút là được rồi, nếu Trương tiểu thư muốn ra ngoài dạo chơi tự mình ." Tầm Nguyệt , mang vẻ mặt phòng bị che giấu chút nào.

      Trương Vân Nguyệt cười cười xin lỗi nhìn Trương Ngũ Nha, “ tại ta có thai thể ra ngoài dạo."

      "Nhưng khi mấy chị dâu mang thai đều ở bên ngoài làm việc, muội cũng thấy họ có chuyện gì mà, mấy đứa cháu cũng rất khỏe mạnh." Trương Ngũ Nha có chút xác định với Trương Vân Nguyệt.

      Lý Ma Ma cau mày nhìn Trương Ngũ Nha, câu này có chút ổn, có ý gì đây? Những bách tính bình thường đó có thể so sánh với cùng phi tử trong hoàng cung sao? Chưa tới thân phận khác nhau, mà hoàn cảnh cũng hoàn toàn khác biệt.

      Trong cung này có biết bao nhiêu người muốn nương nương sinh hạ đứa bé, nếu như nương nương cùng giống như những phụ nữ bình thường bên ngoài kia tùy ý ra ngoài, vậy cũng đồng nghĩa với việc đem mạng mình giao vào trong tay nữ nhân hậu cung rồi.

      "Trương tiểu thư có rất nhiều chuyện ngài hiểu, trong cung này so với bên ngoài là hoàn toàn khác nhau, hoặc cũng có thể mỗi người mỗi khác mỗi nhà mỗi cảnh, với thân phận của chủ nhân nhà ta khi mang thai so với những người phụ nữ mang thai khác cũng giống nhau." Lý Ma Ma lời này cũng đủ ràng rồi.

      Mizuki thích bài này.

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 119: ……..
      Trương Ngũ Nha há hốc mồm, nàng muốn những thứ này nàng đều hiểu, nhưng tại sao nàng ta biết ràng rằng dưới tình huống này nếu tỷ tỷ ra ngoài gặp nguy hiểm lại vẫn cứ khuyến khích tỷ tỷ mình ra bên ngoài?

      Trương Ngũ Nha cuối cùng gì nữa, chỉ là yên lặng ngồi ở bên.

      "Muội muội ngươi nên trở về." Trương Vân Nguyệt muốn để ý tới Trương Ngũ Nha nữa, nàng cảm thấy, Trương Ngũ Nha này bắt đầu dần dần thích ứng với việc sinh tồn trong cung này rồi. Từ những điều Trương Ngũ Nha vừa rồi có thể càm thấy được, nàng ta bây giờ bắt đầu nghĩ tới tính toán người.

      Trương Ngũ Nha há mồm muốn cái gì đó, nhưng sau khi nhìn thấy nụ cười bình tĩnh mặt Trương Vân Nguyệt lại trầm mặc, nàng ta biết lời mới vừa rồi khiến Trương Vân Nguyệt mất hứng.

      "Tỷ tỷ vậy ta về trước đây, ngày mai trở lại thăm người." Trương Ngũ Nha mỉm cười .

      "Muội muội nếu cảm thấy ở trong cung Phượng Minh nhàm chán, vậy về nhà , có lẽ người trong nhà cũng rất nhớ ngươi." Trương Vân Nguyệt thản nhiên , nàng cũng muốn lưu kẻ bắt đầu nghĩ đến việc tính toán người khác ở bên cạnh.

      Vốn là nàng cảm thấy Trương Ngũ Nha này coi như có ở lại trong cung cũng có quá nhiều ảnh hưởng đối với nàng, nhưng là bây giờ xem ra hoàn toàn phải là như vậy. Hành động việc làm của Trương Ngũ Nha cứ coi như thể làm cho nàng đau lòng, nhưng thân phận của nàng ta có ảnh hường đến nàng, để cho nàng trở nên rất bị động.

      Nhưng mời thần dễ tiễn thần khó, Trương Ngũ Nha ràng chính là bị phồn hoa chốn thâm cung này làm mờ mắt, phải là vì câu của nàng có thể rời .

      "Tỷ tỷ muốn muội muội ở lại trong hoàng cung như vậy sao? Muội muội cũng muốn gì nhiều, chỉ là muốn chia sẻ chút với tỷ tỷ, để cho tỷ tỷ quá đau khổ mà thôi." Trương Ngũ Nha uất ức .

      "Chia sẻ? Ngươi có thể giúp ta chia sẻ cái gì?" Trương Vân Nguyệt vẻ mặt kinh ngạc nhìn Trương Ngũ Nha, nàng dĩ nhiên biết Trương Ngũ Nha như vậy là có ý gì, cái thời cổ đại này phải đều như vậy sao? Chủ mẫu mang thai liền đưa ít nha hoàn tới cho nam chủ nhân sủng ái, bản thân nàng cũng chẳng phải bị Huệ phi đẩy như vậy sao.

      Nhưng Trương Vân Nguyệt nàng cũng muốn làm như vậy, huống chi là dùng người muội muội.

      Trừ phi nàng chán sống rồi, trong thâm cung dù là tỷ muội tình cảm rất tốt cũng thấy có thể mãi giữ vững được tình cảm đó, càng cần phải Trương Ngũ Nha này còn chưa có trở thành nữ nhân của hoàng đế cũng bắt đầu tính toán nàng, nếu như thực trở thành nữ nhân của hoàng đế, chỉ sợ người đầu tiên muốn diệt trừ Trương Vân Nguyệt nàng chính là “muội muội” trước mặt này rồi.

      đợi Trương Ngũ Nha chuyện, Trương Vân Nguyệt phất tay cái."Được rồi, nếu người coi ta là tỷ tỷ của ngươi rời cung , ta tìm cho ngươi nhà làm quan, đến lúc đó ngươi chính là quan phu nhân rồi, hơn nữa còn là chánh thê’’.

      Ngươi cho ta là tỷ tỷ của ngươi để cho ngươi làm chánh thê, nếu như ngươi coi ta là tỷ tỷ của ngươi liền ở lại trong cung tranh đoạt tiền đồ với người.

      Trương Ngũ Nha cắn răng, trong lòng đối với đề nghị của Trương Vân Nguyệt vô cùng cam lòng, tại sao muốn nàng xuất cung làm quan phu nhân bình thường, mà Trương Vân Nguyệt nàng có thể ở lại trong cung làm nữ nhân tôn quý nhất thiên hạ?

      Rất dễ nhận thấy Trương Ngũ Nha biết, nữ nhân tôn quý nhất thiên hạ chỉ có hoàng hậu cùng Thái hậu, Thái hậu khi còn sống hoàng hậu cũng thể tôn xưng, tại Thái hậu vẫn là còn sống đấy.

      " biết, về sau ta có thời gian lại trở lại thăm Thuần chiêu nghi nương nương." câu này của Trương Ngũ Nha liền bày tỏ nàng ta muốn ở lại trong cung tranh đoạt rồi.

      "Chủ tử ngài sao có thể những lời này với nàng ta? Nếu để cho người ta nghe được chỉ sợ ngài đố kị." Lý Ma Ma nhìn Trương Vân Nguyệt đồng ý .

      Trương Vân Nguyệt cũng lo lắng, "Truyền liền truyền ra ngoài, ta đố kị sao? Ta chỉ là vì tốt cho nàng ta mà thôi, ngươi cảm thấy nàng ta ở lại trong cung có thể có ngày sống dễ chịu sao? Còn nữa, ta , nàng xuất cung có thể làm quan phu nhân còn là chánh thê, ngươi xem cung nữ trong hậu cung có bao nhiêu người muốn làm nữ nhân của hoàng đế, lại có bao nhiêu cung nữ có thể lựa chọn ở trong cung để được tuyển chọn làm phi tử?.

      Theo như trí nhớ lúc trước của Trương Vân Nguyệt, nàng biết, nếu phải bởi những cung nữ sau khi xuất cung, đều lớn tuổi khó lập gia đình, nên mới muốn ở lại trong cung cược phen, chứ ra có rất nhiều người cũng nguyện ý ở lại trong hoàng cung.

      Phi tử hậu cung mỗi người đều có thân phận có bối cảnh có học thức, cung nữ sao có thể so sánh được với họ? Trương Vân Nguyệt nàng bất quá cũng chỉ vì có thể sinh được mà thôi.

      Nhưng có thể sinh hay đây là điều con người có thể quyết định được sao?

      Lý Ma Ma , bà cũng bắt đầu xuất phát từ cung nữ, tự nhiên cũng hiểu được suy nghĩ của cung nữ, mặc dù cũng rất nhiều người nghĩ muốn bò lên long sàng, nhưng là nếu chủ tử nguyện ý an bài xong cho tương lai của bọn họ, ra cũng có rất nhiều cung nữ muốn bò lên long sàng. Cung nữ trong hậu cung trải qua nhiều chuyện, nhìn cũng thấu đáo, tự nhiên biết trong hoàng cung vì tranh được sủng ái của hoàng thượng mà bí mật tranh đấu khốc liệt đến mức nào.

      Cũng phải mỗi đều có dũng khí và cái khí phách để mà gia nhập vào trong đó.

      "Có lẽ là hoàng hậu chưa từng với nàng ta về tình huống chân trong hậu cung, có muốn chúng ta phái người chút hay ?" Lý Ma Ma nhìn Trương Vân Nguyệt hỏi, dù thế nào người kia cũng là muội muội của nàng.

      " cần, ngươi có phái người cũng dùng được. tại chỉ sợ chỉ có hoàng hậu muốn dùng nàng ấy để đối phó ta, những người khác cũng muốn dùng nàng ấy để đối phó với ta." Trương Vân Nguyệt nhìn liền hiểu, trong hậu cung này người nữ nhân nào muốn nàng còn sống. Mỗi người đều muốn nàng chết.

      "Nương nương nghĩ kỹ nên phòng bị thế nào rồi sao?" Lý Ma Ma nhìn Trương Vân Nguyệt hỏi.

      "Cho người theo dõi chặt Tiểu Mành, còn nữa, tiếp tục thâm nhập sâu hơn xem những người Tiểu Mành tiếp xúc qua là người của ai." Trương Vân Nguyệt đối với thân phận của Tiểu Mành vẫn luôn cảm thấy an lòng, ngay cả người của hoàng thượng cũng có tra ra vấn đề này có chút kỳ quái.

      "Ngươi xem, ám vệ của hoàng thượng bị người khống chế chứ?" Trương Vân Nguyệt đột nhiên nghĩ đến cái gì đó liền hỏi.

      "Chủ tử, chuyện lần trước là bởi vì Lục , chuyện lần này có khả năng mới đúng." Lý Ma Ma qua mình cũng có chút xác định, lần có lần thứ hai, chuyện chân tướng ra sao ai biết trước được?

      Trong cung Thái Cực, Lục Ca cầm lấy tin tức trong tay cúi đầu, nghĩ đến lá gan lớn Lục như vậy, hơn nữa tính toán sâu như vậy, quá phóng túng nàng.

      "Ngươi biết nên làm như thế nào, ta muốn tương lai nàng ta còn có thể chạm tay được vào ám vệ." Tâm tình Triệu Khải Hâm bây giờ dùng giận dữ để hình dung cũng có chút đủ.

      có nghĩ đến lá gan Lục lớn như thế, cũng bởi vì đối với Trương Vân Nguyệt có chút đặc biệt, nàng ta thế nhưng muốn để cho Trương Vân Nguyệt còn sống, lợi dụng lợi thế là ám vệ của mình để khống chế ám vệ, lần này điều tra ra chuyện của Tiểu Mành chính là nàng ta ra tay.

      Ám vệ cũng tra được chân tướng tình rồi, nhưng Lục cũng báo cáo lại, hay chính xác hơn mà tin tức báo lên bị nàng ta đụng tay đụng chân qua rồi. Hơn nữa lần đó cổ độc cũng chính chính rò rỉ ra từ trong tay nàng ta, chính là vì để đối phó Trương Vân Nguyệt.

      Điều này khiến cho Triệu Khải Hâm làm sao có thể đủ tâm bình khí hòa? Cũng may là người trong ám vệ vươn tay đến chỉ là người bên cạnh mình, nếu là muốn hại mình, trong tình huống hoàn toàn có phòng bị làm sao có thể đủ tránh thoát?

      Triệu Khải Hâm phất tay khiến Lục Ca xuống, sau đó trầm mặc.

      "Vương Kỳ, hai đội ám vệ do Lục Ca và Lục lãnh đạo này về sau nên dùng nữa, trẫm cần người phản bội." Triệu Khải Hâm lạnh lùng .

      "Vâng" Vương Kỳ cũng là ngờ lá gan hai người Lục Ca cùng Lục này lại lớn đến vậy.

      Triệu Khải Hâm nghĩ ngờ khống chế những ám vệ này lại có chút khó khăn như vậy, xuất Lục là ngoài ý muốn, nhưng có thể xuất có hai, muốn con cháu của trong tương lai cũng gặp phải những chuyện giống như mình.

      Hôm sau, Vĩnh Ninh cung

      "Hiền phi?" Trương Vân Nguyệt ngờ có thể nghe được tin tức như vậy, ngày hôm qua còn nghĩ có phải ám vệ muốn làm phản rồi hay , hôm nay Triệu Khải Hâm lại tới cho nàng biết, tất cả chuyện này đều do Lục làm, lòng thể tưởng tượng nổi, mà trong đó Tiểu Mành là người của Hiền phi, điểm này cũng làm cho người ta rất khiếp sợ.

      Nàng còn tưởng rằng là hoàng hậu ra tay chứ, kết quả suy nghĩ cả nữa ngày vẫn hiểu sao có thể là Hiền phi kia chứ?

      "Nhưng Tiểu Mành như vậy tại sao Hiền phi lại lôi kéo phải là người nào khác?" Trương Vân Nguyệt rất tò mò về điểm này, Hiền phi sao có thể tự tin như vậy.

      "Ngươi có còn nhớ cung nữ Tiểu Tình ?" Triệu Khải Hâm nhìn Trương Vân Nguyệt hỏi.

      "Cái gì? Người nào?" Trương Vân Nguyệt bày tỏ hoàn toàn có ấn tượng gì với cái tên này. (Các bạn còn nhớ cung nữ này ? Mời xem lại chương 36 ý ạ).
      "Vốn là được phân ở bên cạnh Hiền phi, người nhà vốn là bị Liễu chiêu nghi khống chế. Liễu Như Yên vốn muốn lợi dụng nàng ta để hãm hại Hiền phi, kết quả lại bị Hiền phi lợi dụng ngược lại. Tiểu Mành chính là đệ đệ của nàng ta." Khi Triệu Khải Hâm tới câu sau khóe miệng nhếch lên nụ cười lạnh.

      Chuyện ban đầu Hiền phi đồng ý Triệu Khải Hâm cũng biết, nàng ta đồng ý với cung nữ này để cho đệ đệ nàng sống tốt đời, nhưng hôm nay đúng là sống “ tốt” đời này rồi, chỉ là lại thành người nội thị vĩnh viễn thể cưới vợ sinh con rồi (editor: Thái giám có thể lấy vợ sinh con sao? Hài za!).

      Trương Vân Nguyệt chớp chớp mắt, Hiền phi này thế nhưng từ khi đó bắt đầu tính toán rồi sao?

      "Vậy làm sao bây giờ?" Trương Vân Nguyệt mong đợi nhìn Triệu Khải Hâm, hi vọng Triệu Khải Hâm có thể nghĩ ra cho nàng biện pháp giải quyết, nàng là lòng biết nên làm sao.

      "Ta để cho người ta điều ." Triệu Khải Hâm nghĩ rồi , ban đầu vốn định bỏ qua cho Tiểu Tình kia , dù sao nàng ta hạ độc chưa thành công, còn chuẩn bị dùng nàng ta để tìm hiểu hơn về động thái của bọn người Hiền phi, đáng tiếc động tác của Hiền phi quá nhanh, trực tiếp để cho nàng ta tự sát.

      Giữa lúc Triệu Khải Hâm muốn động thủ, Lục lại lần nữa có hành động, đem tin tức Triệu Khải Hâm biết Tiểu Mành là người của Hiền phi cho Hiền phi biết.

      Hiền phi rất chú ý tới tin tức mà Lục truyền đến, dĩ nhiên thời điểm Lục truyền tin tức ra cũng có lộ mặt.

      "Cho người đem số thuốc này cho Tiểu Mành, để cho nghĩ biện pháp rắc thuốc này lên những nơi hàng ngày Trương Vân Nguyệt thường qua, nếu như làm được rắc tại nơi nhị hoàng tử thường qua cũng được." Hiền phi vốn là muốn dùng dược vật, dù sao dùng thuốc rất dễ dàng bị người ta điều tra ra được. Nhưng hôm nay có muốn cũng được rồi, nàng muốn nhìn thấy Trương Vân Nguyệt lại lần nữa sinh hạ đứa bé khỏe mạnh.

      Hơn nữa ngoài cơ hội lần này của Tiểu Mành cũng có cơ hội lần sau nữa.

      "Chủ tử, như vậy tốt đâu? Dù sao hoàng thượng tra được ra ngài, nếu ngài hạ độc chỉ sợ khiến hoàng thượng tức giận, ngài sao dừng mưu đồ này lại ở đây ? Tin tưởng hoàng hậu so với ngài càng muốn diệt trừ nàng ta hơn, dù sao có nàng ta và con trai của nàng ở đây, hoàng hậu cùng Đại hoàng tử liền bị ép tới thở nổi." Nguyên ma ma nhìn Hiền phi, đồng ý việc tại Hiền phi dùng tới thuốc độc, mặc kệ hoàng thượng là có tra ra Tiểu Mành là người của nàng hay , nàng đều nên có động tác gì trong lúc này.


      Chương 120: …….

      ". . . . . . Ma ma đúng, đến lượt ta gấp." Hiền phi hít sâu để cho mình tỉnh táo lại. Nguyên ma ma nhìn Hiền phi hoàn toàn tỉnh táo lại tiếp tục nghĩ tới việc đối phó Trương Vân Nguyệt nữa, trong lòng thở phào nhõm, bây giờ Hiền phi nếu động thủ đó chính là gấp gáp đem chuôi đưa đến trong tay hoàng thượng, đoán chừng hoàng thượng có lẽ bởi vì người nhà mẹ đẻ Hiền phi mà động Hiền phi, nhưng khẳng định cũng để Hiền phi sống tốt.

      "Chuyện này cho Quý Phi." Hiền phi suy nghĩ chút vốn muốn tố cáo cho hoàng hậu, nhưng Hiền phi cảm thấy bây giờ hoàng hậu nghĩ thông, rất có thể hoàng hậu biết làm gì, nhưng Quý Phi cùng Hoàng hậu giống nhau.

      Nàng rất ràng Quý Phi giống như nàng vô cùng muốn trừ Trương Vân Nguyệt, hơn nữa tại biên quan cần nhà mẹ Quý Phi , hoàng thượng cho dù biết chuyện là Quý Phi làm cũng ra tay với nàng, càng để cho nàng khổ sở.

      "Chuyện này. . . . . ." Nguyên ma ma cau mày, ở trong suy nghĩ của nàng, chủ tử của mình nên là cái gì cũng làm, làm càng nhiều càng lộ nhiều sai sót nhược điểm cũng càng nhiều, tại tình huống này động bằng tĩnh.

      Ai biết có phải có người cố ý tin tức cho người của các nàng hay , sau lưng tính toán sau đó mới cho chủ tử nhà mình sao?

      "Ma ma đừng nữa... Bổn cung hiểu được, chỉ là ta nuốt trôi giọng điệu này, nữ nhân kia, trước kia cũng chỉ là cung nữ, nhưng bây giờ bò đến đầu Bổn cung. Muốn cho Bổn cung hoàn toàn hề làm gì là chuyện thể nào." Hiền phi khoát tay , rất nhiều chuyện nàng phải là hiểu, mà là muốn hiểu.

      Nguyên ma ma , bà hiểu chủ tử nhà mình sai, chuyện này giống như chủ tử nhà mình từng , phải là nàng có thể khống chế được rồi.

      Bên trong Vĩnh Ninh cung Trương Vân Nguyệt mang theo nụ cười thích thú nhìn đứa con nhà mình học tập, đối với chuyện bên ngoài trừ hiểu ra cũng có làm cái gì.

      Trương Ngũ Nha trở lại Phượng Minh cung sau đó lại mình ngồi ở trong phòng, nghĩ tới chuyện gặp phải ở Vĩnh Ninh cung, trong lòng hoàn toàn ôm mong đợi với tỷ tỷ kia, nàng bây giờ hiểu nếu muốn ở lại trong cung nàng. . . . . . đúng! Ta còn có thể dựa vào hoàng hậu!

      Trong nháy mắt đó Trương Ngũ Nha nghĩ tới ít chuyện, mặc dù chuyện Trương Ngũ Nha trải qua nhiều lắm, nhưng ở trong hoàng cung chăm sóc hoàng hậu,có cung nữ bên cạnh hoàng hậu thỉnh thoảng ở bên tai nàng lẩm bẩm chuyện của nàng ta, nàng tại lập tức nghĩ tới hoàng hậu.

      Nàng cảm thấy hoàng hậu có thể giúp nàng ở lại trong hoàng cung.

      Ở trong Phượng Minh cung, Hoa Lăng Duyệt nghe báo cáo của thủ hạ, mặt rốt cuộc lộ ra nụ cười. Nhìn, nàng cái gì đều cần làm có người giúp nàng làm xong, tỷ như khiến Trương Ngũ Nha hoàn toàn ‘Hiểu ra’ mọi chuyện.

      "Chủ tử, hoàng thượng cũng đụng nàng chứ?" Tú Tâm có chút xác định hỏi, mặc dù nàng cảm thấy phương pháp của chủ tử tệ, ít nhất nàng biết ban đầu Hoa gia chuẩn bị đưa nữ nhi khác vào cung, thời điểm đó chủ tử của nàng rất đau lòng rất khổ sở .

      Chủ tử của mình dùng cái này nghĩ ra cách ứng phó với mưu kế của Trương Vân Nguyệt cũng tệ lắm, nhưng Trương Ngũ Nha cùng Hoa gia nương dù sao cũng giống nhau, Hoa gia nương có hoa gia làm chỗ dựa hoàng thượng nhất định đụng nàng, nhưng Trương Ngũ Nha sau lưng nhưng thế lực gì cũng có, hoàng thượng có cần thiết vì thế làm khó mình ?

      "Ha ha, Bổn cung chỉ cần khiến hoàng thượng thừa nhận nữ nhân này là nữ nhân trong cung, ở trong cung có chút vị trí là tốt rồi, về phần hoàng thượng đụng động vào nàng, cùng Bổn cung có quan hệ sao? Bổn cung còn mong tốt nhất hoàng thượng động vào nàng đấy." Hoa Lăng Duyệt tùy ý xong, mang mặt nụ cười vui thích.

      Tú Tâm trầm mặc, hiểu ý tứ của chủ tử nhà mình rồi, chỉ là như vậy có việc gì chứ?

      "Chủ tử, hoàng thượng cho phép chuyện như vậy xảy ra sao?" Tú Tâm rất hoài nghi, Triệu Khải Hâm, vị hoàng đế này rất thông minh, thể nào phát ra tâm tư của hoàng hậu, như vậy hoàng thượng cho phép hoàng hậu làm như thế?

      "Được rồi, Bổn cung tự biết nên làm thế nào." Hoa Lăng Duyệt phất tay cắt đứt lời của Tú Tâm, nàng cũng chuẩn bị đem tất cả mọi chuyện hết ra, rất nhiều chuyện nàng đều sắp xếp xong xuôi, có cần thiết phải ra.

      Tú Tâm thấy chủ tử nhà mình muốn nhiều lời, cũng có hỏi thăm nữa, xoay người rời khỏi phòng.

      Trương Ngũ Nha ở trong phòng đợi hồi, xác định được mục đích của mình liền đến Tiền viện Phượng Minh cung tìm hoàng hậu.

      "Nương nương, Trương tiểu thư cầu kiến." Tú Tâm nhìn thấy Trương Ngũ Nha xuất biết tính toán của hoàng hậu thành công, tại chỉ còn thiếu bước cuối cùng mà thôi.

      " vào."

      Hành lễ qua Trương Ngũ Nha liền đứng ở bên, chờ Hoa Lăng Duyệt mở lời.

      "Trương tiểu thư tới nơi này của Bổn cung là làm cái gì?" Hoa Lăng Duyệt nhìn Trương Ngũ Nha, coi như biết mục đích Trương Ngũ Nha tìm đến nàng.

      "Hoàng hậu nương nương nô tỳ muốn ở lại trong hoàng cung, xin hoàng hậu nương nương giúp nô tỳ ." Trương Ngũ Nha quỳ rạp dưới đất, cơ thể hơi run rẩy, dường như ra câu này dùng hết tất cả dũng khí của nàng.

      Hoa Lăng Duyệt kinh ngạc nhìn Trương Ngũ Nha, nghĩ tới người này lại vẫn rất có đầu óc , chỉ để mình nghĩ biện pháp cho nàng lưu lại , lại nhất định phải ở lại trong cung trở thành nữ nhân của hoàng đế.

      "Như vậy, Bổn cung làm chủ, thu Trương tiểu thư làm nhị đẳng cung nữ trong Phượng Minh cung, chắc Trương tiểu thư ghét bỏ chứ ? Bổn cung cũng muốn để Trương tiểu thư làm nhất đẳng cung nữ cho Bổn cung, nhưng nhất đẳng cung nữ cần chính là tư lịch, Trương tiểu thư ngươi nhập cung mới có mấy tháng, tại có biện pháp để người làm." Hoa Lăng Duyệt cười , ngươi muốn làm nữ nhân của hoàng đế vậy liền để người làm cung nữ.

      Trương Ngũ Nha ngờ hoàng hậu thế nhưng lại chuẩn bị để cho nàng làm cung nữ, quỳ rạp dưới đất thân thể trong nháy mắt căng thẳng, người ở bên ngoài hoàn toàn nhìn thấy sắc mặt của nàng trở nên trắng bệch. Nàng hiểu hoàng hậu biết toan tính của nàng.

      Chỉ là Trương Ngũ Nha suy nghĩ chút, tỷ tỷ của mình, dường như cũng là từ cung nữ mà leo lên , như vậy làm cung nữ cũng tốt, nàng có can đảm mở miệng muốn ở lại trong cung làm nữ nhân của hoàng thượng, nếu như lời này ra, về sau chỉ sợ cả đời đều bị người ta xem thường, nàng còn muốn bò đến vị trí cao nhất, tại sao có thể lưu lại nhược điểm như vậy?

      "Nô tỳ đa tạ hoàng hậu nương nương giúp đỡ." Trương Ngũ Nha cao giọng tạ ơn.

      Cho nên , lòng người phức tạp nhất, Hoa Lăng Duyệt tính toán đến các loại tình huống đều có tính toán đến Trương Ngũ Nha lại , chỉ chờ nàng tới an bài.

      Cứ như vậy Trương Ngũ Nha ở Phượng Minh cung làm cung nữ, nhưng Trương Vân Nguyệt cũng là Tiệp dư, thân là muội muội của Tiệp dư, hoàng hậu cũng muốn biểu lộ tâm tình muốn trở mặt với Trương Vân Nguyệt ra mặt, nên đối với Trương Ngũ Nha hoàng hậu cũng gây khó dễ.

      Ngày tháng Trương Ngũ Nha ở trong cung ra cũng tính là rất khổ sở.

      Chỉ là Hoa Lăng Duyệt cho phép Trương Ngũ Nha sống bình yên như vậy sao? Rất dễ nhận thấy là thể nào!

      "Trương Ngũ Nha thành cung nữ Phượng Minh cung? Đây là chuyện gì xảy ra?" Trương Vân Nguyệt kinh ngạc, nàng cho rằng hoàng hậu trực tiếp cho nàng ta trở thành người trong cung Hoàng Đế , thế nào thành cung nữ của nàng ta?

      Trương Vân Nguyệt nghi ngờ.

      "Việc này, nô tỳ cũng biết." Tầm Nguyệt lắc đầu bày tỏ ràng lắm.

      Trương Vân Nguyệt thấy vậy cũng thêm gì nữa, nàng chỉ ngồi chờ hoàng hậu ra chiêu.

      Buổi tối, Triệu Khải Hâm nghỉ ngơi bên trong cung Thái Cực, ngờ Hoa Lăng Duyệt phái người tới mời tới cung của nàng. Chuyện Phượng Minh cung đều biết, cho nên thấy Hoa Lăng Duyệt nhanh vậy mời qua liền kinh ngạc.

      Khi Triệu Khải Hâm đến là lúc hoàng hậu để cung nữ chuẩn bị cho Trương Ngũ Nha, Trương Ngũ Nha thế nào cũng ngờ hoàng hậu để nàng buổi chiều làm cung nữ, buổi tối liền muốn nàng hầu hạ hoàng thượng lên giường, làm cho nàng vô cùng kinh ngạc.

      "Hoàng hậu đây là?" Triệu Khải Hâm nhìn thiếu nữ đứng ở bên cạnh Hoa Lăng Duyệt, có chút kinh ngạc đây chẳng phải là muội muội của Trương Vân Nguyệt sao? Dáng dấp bằng Trương Vân Nguyệt, cũng linh động của Trương Vân Nguyệt , càng có ôn hòa giống Trương Vân Nguyệt, cả người lộ ra vẻ toan tính.

      "Hoàng thượng, người này là Trương tiểu thư, nàng tới trong cung thời gian, hoàng thượng gặp qua nàng chưa? Ha ha, tại hoàng thượng thấy người. Hoàng thượng có cảm thấy Trương tiểu thư có nhan sắc mỹ lệ hơn Trương muội muội đúng ?" Hoa Lăng Duyệt cười hỏi.

      "Hoàng hậu, Trương tiểu thư cần lấy chồng sao? Trẫm coi như là ngoại nam, nàng xuất trước mặt của trẫm như vậy, hoàng hậu chuẩn bị để nàng ở trong cung làm sao?" Triệu Khải Hâm nhìn Hoa Lăng Duyệt hỏi, nhíu lại chân mày đủ cho thấy vui.

      Trương Ngũ Nha nghe được lời của Triệu Khải Hâm biểu tình mặt cứng đờ, là gì nàng tự nhiên biết, là cung nữ tự sơ ở trong cung xuất giá, giống với ma ma, ma ma ít nhất còn có thể được gả ra bên ngoài , hơn nữa có ma ma ở ngoài cung còn có tướng công cùng nhi tử .

      Hoa Lăng Duyệt ngẩn người ngược lại ngờ Triệu Khải Hâm ra những lời này, thế nào cách này có chút gượng ép, trong cung này cung nữ nhiều như vậy, mỗi ngày nhìn thấy hoàng đế chẳng lẽ đều là hết sao , nếu thế trong cung thành tai họa.

      "Hoàng thượng, trong cung có rất nhiều cung nữ , người gặp qua cũng ít, cách này. . . . . ." thông.

      "Những cung nữ kia giống trương tiểu thư sao?" Triệu Khải Hâm nhìn Hoa Lăng Duyệt hỏi.

      Hoa Lăng Duyệt , hai người làm sao có thể giống? Trương Ngũ Nha trước khi vào cung là nữ nhân khiếm nhã, thiếu lịch , tốt bụng, tử tế,là nương lỗ mãng ở nông thôn, vào cung rồi cũng được huấn gì, nhưng mấy cung nữ trong cung nếu biết viết chữ vẽ tranh, cũng biết may vá hay thêu thùa, vậy cũng là có học, cũng có chút năng khiếu cá nhân, người am hiểu chút cũng học số thứ khác, nếu như vậy Trương Ngũ Nha so với những cung nữ kia . . . . . .

      "Được rồi, lời thừa thải trẫm cũng nhiều, hoàng hậu tự mình suy nghĩ xử lý chuyện này cho tốt." Triệu Khải Hâm xong cũng đợi Hoa Lăng Duyệt chuyện liền xoay người rời .

      Hoa Lăng Duyệt nhìn Triệu Khải Hâm rời , khóe miệng nhếch lên vẻ quỷ dị, nụ cười ở khóe miệng của nàng nở rộ. Nàng đột nhiên cảm thấy nàng phát chút chuyện rất đặc biệt.

      "Chủ tử ngài sao chứ?" Tú Tâm lo lắng nhìn Hoa Lăng Duyệt, chuyện này thành, sao chủ tử lại vui mừng như thế?

      " có việc gì ngươi ra ngoài ." Hoa Lăng Duyệt phất tay bảo Tú Tâm ra ngoài.

      Về phần Trương Ngũ Nha ngay từ lúc Triệu Khải Hâm rời bị người của nàng mang ra ngoài rồi, khi rời mặt Trương Ngũ Nha có bao nhiêu khó coi có ai biết, mà oán hận dành cho người tỷ tỷ Trương Vân Nguyệt có bao nhiêu sâu đậm cũng chỉ có chính nàng biết, nàng thủy chung nghĩ nếu phải bởi vì trong cung có Trương Vân Nguyệt, nàng nhất định trở thành nữ nhân sanh con dưỡng cái cho Hoàng đế. Mà loại suy nghĩ này hoàn toàn là do Hoa Lăng Duyệt để người ta truyền thụ cho nàng .

      "Ra ngoài." Bên trong tẩm cung mờ tối, Hoa Lăng Duyệt lạnh lẽo cất tiếng vô cùng quỉ dị.

      Mizuki thích bài này.

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 121: …….
      Bên trong căn phòng mờ tối xuất đạo bóng dáng mơ hồ, nếu Triệu Khải Hâm ở nơi này tất nhiên giật mình, người này thế nhưng cùng ám vệ của hiểu được giấu thân hình như vậy, hơn nữa bộ dáng kia năng lực cũng so với ám vệ của kém hơn.

      mặt Hoa Lăng Duyệt sắc lạnh càng đậm.

      "Lần trước những thứ đó còn có. Bỏ vào thân nữ nhân Hàn gia kia . Khống chế xong, để cho nàng ta ra tay."

      Bóng dáng mơ hồ đó biến mất trong nháy mắt.

      Hoa Lăng Duyệt lạnh lùng nhìn phía cửa sổ, giờ phút này cửa sổ khép lại, nàng thậm chí biết người kia rốt cuộc có rời phòng , chỉ là tất cả cùng nàng sao, tại Hoa gia có thể dựa vào người chỉ có nàng? Mà có thể điều động người của tử sĩ Hoa gia cũng chỉ có nàng? Đây tất cả là nàng nghĩ cũng dám nghĩ? Hôm nay tất cả đều là của nàng, chỉ là bỏ ra toàn cả gia tộc suy tàn của Hoa gia làm đại giá mà thôi, cái giá cao này đối với nàng mà tính là cái gì.

      Vài ngày sau, Hàn Ngọc Cầm đột nhiên phân phó người bắt đầu đối với Trương Vân Nguyệt động thủ, điều này làm cho người bên cạnh Hàn Ngọc Cầm cảm thấy rất là kinh ngạc, Hàn Ngọc Cầm trong ngày, thường phải là thế nào tham dự hậu cung tranh đấu sao? Tại sao tại đột nhiên muốn đối phó Trương Vân Nguyệt?

      " tại hoàng thượng còn dùng được đến nhà mẹ của ta, ta nếu đem Trương Vân Nguyệt ra ngoài, là có thể đem nhị hoàng tử ôm tới đây." Hàn Ngọc Cầm tự nhiên có mấy ý tưởng, nàng bây giờ bị hoàng hậu làm hại thể sinh con, vậy mà hôm nay hoàng thượng cũng nguyện ý nạp Tân Phi, mà cả hậu cung hôm nay có thể sống để sinh con, tính tính lại vậy mà chỉ có người Trương Vân Nguyệt.

      Nữ nhân hậu cung này muốn đứa bé tự nhiên muốn tính toán đến đầu của nàng .

      "Chủ tử, nô tỳ cảm thấy tại nên hành động, chúng ta coi như muốn đứa bé, hoàn toàn có thể chờ đứa bé trong bụng Trương thị, đứa bé kia có bị Trương Vân Nguyệt dưỡng qua, về sau ngài nếu như nuôi lớn , vậy coi như cùng ngài lòng rồi, hơn nữa đến lúc đó nhị hoàng tử cũng đều vì ngài sử dụng. Nhưng nếu ngài tại động thủ, chuyện này chưa chừng thời điểm bị nhị hoàng tử biết, đến lúc đó, dù là ngài nuôi nhị hoàng tử, nhưng nhị hoàng tử bây giờ hiểu chuyện rồi, đến lúc đó chỉ sợ hận chủ tử."

      Hàn Vân bên cạnh nghĩ rồi ra, mặc dù nàng đồng ý Hàn Ngọc Cầm ôm đứa bé tới nuôi ý, nhưng lại cũng đồng ý Hàn Ngọc Cầm tại liền động thủ.

      Trong lòng Hàn Ngọc Cầm có chút vui khi bị phản bác, nhưng nàng nghiêm túc suy nghĩ chút liền phát , chuyện đúng là như theo lời ma ma . Người khống chế Hàn Ngọc Cầm trong tối nhướng mày, có chút hiểu tại sao Hàn Ngọc Cầm bị khống chế, nàng ta tại sao có động thủ đây ?

      Ở trong Phượng Minh cung, người trong bóng tối ở thời điểm người đột nhiên xuất .

      "Chuyện gì."

      "Hàn Ngọc Cầm cũng bị khống chế, vật kia hình như cũng thể khống chế người." Người trong bong tối giọng mà ra.

      "Làm sao có thể?? Lần trước dùng ở người hai người đó dùng rất tốt mà, họ phải là bị khống chế? Thế nào lần này thể khống chế được?" Hoa Lăng Duyệt nhướng mày, phải rất tin tưởng lời của người trong bóng tối, nhưng nàng cũng biết người ở trước mắt này ở đây, tình này lừa gạt nàng.

      ". . . . . ." Này bóng dáng người trong tối cũng chuyện.

      "Trước kia, hai cung nữ đó rốt cuộc có bị khống chế ?" Hoa Lăng Duyệt này bóng dáng người trong tối hỏi hỏi.

      "Việc này, trước kia, giống như là bị khống chế, nhưng mà ta ra lệnh họ cũng làm." Bóng dáng người trong tối có chút do dự, ban đầu có tới hồi báo qua hai người kia cũng có bị khống chế, chỉ là Hoa Lăng Duyệt lại tin tưởng vật kia, cho là hai người kia quả bị khống chế, dù sao sai các nàng việc làm họ cũng làm.

      "Ưmh, vậy ngươi cho Hàn Ngọc Cầm việc nàng ta làm chưa?" Hoa Lăng Duyệt nhìn người kia hỏi.

      "Lúc ban đầu nàng là có chuẩn bị ra tay, sau lại bị ma ma bên cạnh khuyên nên ngừng tay, chuẩn bị về sau hành động." Bóng dáng người trong tối đem tình cảnh ngày đó xong.

      "Tốt tốt tốt, quả nhiên là đồ tốt, người kia có lừa gạt ta." Hoa Lăng Duyệt sau khi nghe xong người trong tối hồi báo, cả người vui mừng lên, nàng ngờ vật này lại dùng tốt như thế.

      Đó cũng phải đơn giản khống chế, mà là căn cứ tư tưởng bản thân người đó tiến hành hướng dẫn, làm cho người ta cảm thấy đây nguyên bổn chính là ý nghĩ của mình, ngược lại càng thêm bí rồi, trước này hai người bị người tra được, đoán chừng cũng là bởi vì có người hiểu được nguyên nhân vật này.

      Hoa Lăng Duyệt biết vật kia mặc dù là hướng dẫn, nhưng cũng muốn trong lòng có ý nghĩ như thế này mới được ý tưởng này, ngươi dùng đồ này chính là trực tiếp khống chế, vậy hay là cho người phát giác.

      Bóng người trong tối thấy Hoa Lăng Duyệt có tức giận, cũng có chuẩn bị phân phó mình làm chuyện gì, xoay người rời khỏi phòng.

      Mà đồng thời ở hậu viện sau Phượng Minh cung, Trương Ngũ Nha bị đám cung nữ vẩy nước quét nhà vây quanh giễu cợt, vốn đối với Trương Ngũ Nha đến họ cũng giận, Trương Ngũ Nha vào cung liền lấy được coi trọng của hoàng hậu, được hoàng hậu tìm người chăm sóc, cái gì cũng cần làm liền hưởng thụ rất nhiều, họ hưởng thụ được gì đó.

      Hơn nữa, họ còn biết Trương Ngũ Nha là hoàng hậu dùng để đưa cho hoàng thượng, điều này làm cho từng cung nữ làm sao có thể bình tĩnh hòa nhã? Nhưng bởi vì nghĩ tới Trương Ngũ Nha về sau trở thành chủ tử, hơn nữa Trương Ngũ Nha là muội muội mẫu phi nhị hoàng tử, coi như là a di của nhị hoàng tử.

      Thân phận như vậy khiến các cung nữ cũng dám đối với Trương Ngũ Nha làm cái gì, nhưng bây giờ hoàng thượng ràng cũng muốn nhận lấy Trương Ngũ Nha, hơn nữa chuyện Trương Ngũ Nha ở Vĩnh Ninh cung cũng bị người truyền ra ngoài, tại trong cung rất nhiều cung nữ cũng biết Trương Ngũ Nha được Trương Vân Nguyệt thích.

      Trương Vân Nguyệt cũng muốn cho nàng ta trở thành phi tử trong cung, nếu như nàng ta muốn trở thành phi tử, như vậy muốn cùng Trương Vân Nguyệt đối kháng, như vậy bởi vì cố kỵ Trương Vân Nguyệt mà dám đối với nàng làm cái gì, bây giờ đông đảo cung nữ liền bắt đầu làm chút chuyện nhân tính, các loại vòng vèo móc châm chọc cái gì đó là chút cũng ngừng nghỉ.

      Trương Ngũ Nha vốn là đối với Trương Vân Nguyệt cũng thế nào thích, tại chính mình gặp gỡ những chuyện này càng làm cho nàng ta lấy Trương Vân Nguyệt người tỷ tỷ này hận lên.

      Mà cũng biết là chuyện lần đó của Trương Ngũ Nha khiến các nữ nhân hậu cung an phận còn là thế nào, tiếp theo trong cuộc sống hậu cung vẫn bình tĩnh, có ai nhảy nhót, những cái này cung nữ nội thị ra cửa cũng gây chuyện cho chủ tử nhà mình

      Rốt cuộc lúc lúc đến ngày Trương Vân Nguyệt sinh, ngày kia thời tiết tốt, trời có mưa gió cái gì.

      Mà mấy tháng có tiến vào Vĩnh Ninh cung, Trương Ngũ Nha đột nhiên tới.

      "Tỷ tỷ, muội muội nghe tỷ sắp sinh bây giờ, muội muội tới đây với tỷ." Trương Ngũ Nha chưa muốn giúp đỡ, nàng ta cũng biết vượt qua chuyện lần trước, mình được tỷ tỷ của mình tin tưởng, chỉ là nàng ta cũng muốn giúp tay, chính là tới mà thôi.

      Trương Vân Nguyệt nhìn Trương Ngũ Nha: "A, ngươi ngồi." Trương Vân Nguyệt có tinh thần gì .

      Như thế Trương Ngũ Nha mỗi ngày, tới cái gì cũng làm, an vị hồi lập tức ngay, cũng ở lại Vĩnh Ninh cung ăn cơm. Điều này làm cho Trương Vân Nguyệt nghi ngờ.

      "Lý Ma Ma, nàng ta tới đây mục đích là cái gì?" Trương Vân Nguyệt lòng nghi ngờ, phải Trương Ngũ Nha lo lắng cho người tỷ tỷ này, nàng cũng tuyệt đối tin tưởng, trong ánh mắt nàng ta cũng có phần lo lắng nào.

      "Việc này, nô tỳ cũng biết." Lý Ma Ma lắc đầu, bà ta khẳng định có thể Trương Ngũ Nha có ý tốt, nhưng nàng ta muốn làm cái gì Lý Ma Ma đúng là biết.

      Dù sao trừ tới đây với Trương Vân Nguyệt, bên ngoài nàng ta cái gì cũng có làm, trở lại Phượng Minh cung sau cũng vẫn ngoan ngoãn đợi tại trong phòng của mình, cũng có cùng cung nữ bên cạnh hoàng hậu có quá nhiều tiếp xúc, hoặc là cung nữ Phượng Minh cung cùng Trương Ngũ Nha tiếp xúc cũng rất ít, Trương Ngũ Nha cũng biết chữ, Lý Ma Ma ngược lại cũng lo lắng có người dùng chữ tới truyền lại tin tức hay ra lệnh cái gì.

      Cũng bởi vì như thế Lý Ma Ma mới hiểu mục đích của Trương Ngũ Nha.

      "Mẫu thân, đệ đệ lúc nào ra ngoài?" Tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm tại chuyện ưa thích làm nhất chính là chiều nào học xong, nằm ở bụng của mẫu thân mình nghe bên trong tiếng tim đập, có lúc đứa trong bụng còn có thể khi chuyện, đáp lại , điều này làm cho tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm cảm thấy rất là vui mừng.

      "Khoảng hai ngày nữa, bảo bảo kiên nhẫn nha." Trương Vân Nguyệt cười , đối với nhi tử vẫn chuyện đứa trong bụng này là con trai, nàng cũng có phản bác, mặc dù nàng thích đây là nữ nhi, thế nhưng cũng phải là nàng có thể thay đổi được.

      "Mẫu thân, nữ nhân kia gần đây thế nào ngày ngày tới chỗ chúng ta thế?" Tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm rất thích a di kia, chớ nghĩ tuổi, rất nhiều chuyện rất ràng , tỷ như a di kia muốn trở thành phi tử của phụ hoàng, hơn nữa còn là muốn tại lúc mẫu phi kịp trở tay trở thành phi tử của phụ hoàng.

      Đối với cái a di này làm sao có thể thích đây? Đối với những thứ khác như hoàng hậu bọn họ, tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm cũng ưa thích, nhưng có ghét như Trương Ngũ Nha vậy, dù sao họ cùng mẫu phi mình có liên hệ máu mủ, vẫn luôn là cạnh tranh quan hệ, mà Trương Ngũ Nha người này là a di của mình a, là muội muội mẫu phi mình.

      "Bảo bảo, đó là a di của con, con ở đây ghét nàng ta cũng thể lộ ra, làm cho người ta ." Trương Vân Nguyệt nhìn con trai bảo bối của mình giáo dục .

      "Mẫu phi mau cho bảo bảo, a di tới bên chúng ta làm cái gì ?" Tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm còn rất là thức thời, này để Trương Vân Nguyệt mới giáo huấn xong, liền lập tức đổi lời rồi.

      "Cái này mẫu phi biết." Trương Vân Nguyệt lắc đầu.

      Tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm nhíu nhíu mày, thủy chung cảm thấy a di kia phải người tốt.

      "Tốt lắm, ngoan ngoãn đọc sách cho đệ đệ nghe, những chuyện khác mẫu thân xử lý tốt." Trương Vân Nguyệt bất đắc dĩ nhìn đứa con nhà mình, lại nàng làm mẹ chẳng lẽ cứ như vậy đáng tin cậy sao? Thế nhưng cần nhi tử tới thay nàng lo lắng? Mặc dù nhi tử quan tâm như vậy trong lòng mình rất uất ức.

      Gần tối Triệu Khải Hâm đạp ánh nắng chiều tới Vĩnh Ninh cung.

      "Hoàng thượng, ngài thế nào lại tới vào lúc này?" Trương Vân Nguyệt nghi ngờ nhìn Triệu Khải Hâm, thời điểm này bữa tối dùng xong rồi, phải nên ở điện để phê duyệt tấu chương sao?

      "Trẫm tới với ái phi cùng hai đứa bé." Triệu Khải Hâm dịu dàng cười .

      "Phụ hoàng, phụ hoàng, Bão Bão." Tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm đột nhiên hướng Triệu Khải Hâm nhào tới, muốn Bão Bão.

      Triệu Khải Hâm nhíu mày đứa con nhà mình phải tiểu đại nhân sao? Thế nào đột nhiên hướng mình muốn Bão Bão rồi hả ?


      Chương 122: …….

      "Hoàng nhi đây là thế nào?" Triệu Khải Hâm ôm con trai, nhìn Trương Vân Nguyệt bên cạnh hỏi.

      "Thiếp cũng biết." Trương Vân Nguyệt lắc đầu.

      Bảo bảo chu miệng, nhìn trộm coi Trương Vân Nguyệt, xác định mặt Trương Vân Nguyệt có lại tức giận, lúc này mới : "Bảo bảo đáng thương."

      "Phốc ~" Trương Vân Nguyệt buồn cười, đứa bé như con gấu này, thế nào đáng thương?

      "Bảo bảo cho phụ hoàng chút, tại sao bảo bảo lại đáng thương?" Triệu Khải Hâm vui vẻ.

      "Bảo bảo thích a di, mẫu thân giáo huấn bảo bảo." Tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm lòng cảm thấy uất ức, thích người kia a, tại sao lại thể biểu ra đây? kỳ quái hả?

      Triệu Khải Hâm ngẩn người, Trương Vân Nguyệt ở bên nghe vạch đen đeo đầy đầu, đứa này. . . . . .

      "Mẫu thân con sai nha." Triệu Khải Hâm ôm con trai đến trong ngực . Trong hoàng cung quá mức thành , đứa bé chiếm được chỗ tốt.

      ". . . . . ." Tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm hữu nghi ngờ nhìn phụ hoàng mình, đầu óc nho hồ đồ.

      "Ha ha, có việc gì, bảo bảo bây giờ còn nghĩ ra sao, về sau trưởng thành dĩ nhiên là hiểu." Triệu Khải Hâm cười , chuyện này đúng là khó mà , chỉ có thể để cho sau này tự mình từ từ thể nghiệm.

      Tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm chu mỏ, đối với việc phụ hoàng của mình trả lời có chút qua loa hài lòng. Chỉ là tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm là đứa bé nhu thuận, biết phụ hoàng trả lời vấn đề của mình rồi, cũng liền ngoan ngoãn có hỏi nữa.

      Trương Vân Nguyệt ở bên nhìn hai cha con, nụ cười mặt có cắt đứt, đứa bé cùng Triệu Khải Hâm, người phụ thân này thân cận là chuyện nàng vui mừng nhất, dù sao đứa này tương lai dựa vào là Triệu Khải Hâm mà phải người làm mẹ là nàng.

      Trương Vân Nguyệt suy nghĩ, "Ưmh?" Bụng đột nhiên co rút đau đớn.

      "Thế nào?" Triệu Khải Hâm bỗng chốc quay đầu nhìn về Trương Vân Nguyệt, chỉ thấy sắc mặt của Trương Vân Nguyệt tái nhợt, vốn giắt mặt nụ cười dịu dàng liền biến mất thấy gì nữa, có lẽ nhịn đau mà nhíu lại chân mày.

      "Hoàng thượng, thiếp muốn sinh." Trương Vân Nguyệt đợi đến đợt đau đớn thứ nhất qua, nâng lên nụ cười , nàng muốn làm cho con trai của mình thấy dáng vẻ khổ sở của mình, mà tạo thành tâm lý bóng ma trong lòng.

      Triệu Khải Hâm nghe được lời Trương Vân Nguyệt, tay dừng chút, trong nháy mắt đó trong lòng thoáng qua đạo suy nghĩ hốt hoảng, đầu khỏi trồi lên các loại tính mệnh nữ nhân mất bởi vì sinh con, sắc mặt lập tức bên tái bên nhợt.

      Trương Vân Nguyệt đợi đến đợt đau đớn thứ hai qua ngước mắt , lại thấy sắc mặt Triệu Khải Hâm cũng là mảnh tái nhợt, nhất thời đúng lúc có chút ngây ngẩn.

      "Hoàng thượng? Ngài thế nào? Là lo lắng cho thiếp sao? Thiếp sanh đứa con cần lo lắng, thiếp có chuyện gì ." Trương Vân Nguyệt cười an ủi, về phần Lý Ma Ma nghe Trương Vân Nguyệt muốn sinh, liền chuẩn bị đồ vật dung trong lúc sinh rồi, chỉ là Trương Vân Nguyệt bởi vì lúc trước hai lần đau đớn cách xa nhau, còn có vào phòng sanh ngay mà thôi.

      "Ái phi đừng lo lắng, trẫm ở lại chỗ này, để cho người hại đến nàng." Triệu Khải Hâm nhìn Trương Vân Nguyệt , Trương Vân Nguyệt vì bào thai này, mà mười tháng thế nào rời Vĩnh Ninh cung, cứ như vậy Vĩnh Ninh cung gặp phải rất nhiều chuyện, những thứ thủ đoạn này cũng bị Triệu Khải Hâm an bài người cho nhất nhất hóa giải, chỉ chuyện tình cổ trùng mới xảy ra chút cố. Chỉ là sau đó Triệu Khải Hâm lại an bài càng nhiều người, những thủ đoạn kia liền bị cản trở ở bên ngoài.

      Trương Vân Nguyệt cười đáp, nàng cũng phải cái gì cũng hiểu biết dùng người, thân phận của nàng bây giờ nghĩ cũng biết nữ nhân hậu cung tuyệt đối muốn cho nàng sống sót, nhưng kể từ lúc nàng chuyển vào Vĩnh Ninh cung, trừ chuyện tình cổ trùng, sau vẫn chưa bao giờ gặp những thứ tính toán khác. Tất cả đây nàng cũng cảm thấy là nữ nhân hậu cung muốn động thủ, nàng tin tưởng hơn là nữ nhân hậu cung động thủ sau này, vô luận như thế nào, cũng đem bàn tay vào Vĩnh Ninh cung, sau lúc này mới dừng tay .

      Chính người trong tay Trương Vân Nguyệt nàng, chính là ba ma ma mang tới, bản thân trong tay nàng cũng là có người nào, điểm này Trương Vân Nguyệt vẫn muốn thay đổi, đáng tiếc kiếp trước các quyển sách kia viết dễ dàng là có thể đoán được, cung nữ gặp nạn sau đó tìm được cung nữ trung thành cái gì, ở chỗ này đó chính là truyền thuyết.

      Cung nữ mỗi người đều là từ tầng dưới chót bò lên, họ so với bất luận kẻ nào cũng muốn thế lực, cũng so bất luận kẻ nào cũng dễ dàng bị bắt mua, nhưng là muốn lòng trung thành của các nàng lòng dễ dàng. Từng cái đều có tính toán của mình, ngươi có thể có khả năng hứa hẹn với họ, người khác cũng có thể hứa hẹn, thậm chí người khác hứa hẹn gì đó so với người kia tốt hơn, như vậy họ phản bội ngươi.

      Bắt đầu thời điểm nàng chuẩn bị bồi dưỡng thứ người như thế, đợi đến sau lại muốn nuôi dưỡng lại được ba ma ma báo cho, nếu ngươi có nhà tộc làm hậu thuẫn, như vậy ngươi có khả thu mua cung nữ hậu cung, vì sao? Họ nghe lời có thể dùng người nhà bên ngoài cung của họ uy hiếp.

      Nếu ngươi có gia tộc, chỉ dùng tiền tài thu mua những cung nữ kia mà , vậy ngươi còn là bỏ bớt. Cung nữ trong cung chưa dùng tới tiền gì, đưa tiền cho quản nội thị cùng ma ma, đổi lại cương vị gì mặc dù dùng tiền, hình như người ta cầm tiền chưa chắc trung thành, ngươi cho nàng ba trăm lượng người khác có thể cho nàng năm trăm lượng, đến lúc đó nàng chừng liền đem ngươi bán .

      Mà quan trọng hơn là, bản thân Trương Vân Nguyệt cũng có tiền .

      Mà ba người Lý Ma Ma trong tay giao thiệp đó cũng phải là dùng trung thành để hình dung, người ta đó là nhiều năm chung đụng xuống tình nghĩa, vả lại các loại tin tức truyền đưa ra ngoài sau cũng ảnh hưởng mình.

      Về phần Lý Ma Ma, họ đối với Trương Vân Nguyệt phải trung thành, vậy là có. Nhưng mà đối với Triệu Thiên Sâm, nhị hoàng tử này trung thành cũng là có. Hoàng tử cùng phi tử giống nhau, phi tử Hoàng đế vô số theo lúc có thể thất sủng, nhưng hoàng tử coi như thất sủng, nhưng còn là hoàng tử.

      Rồi sau đó, người trong tay các phi tử khác, đa số là nhà mẹ bồi dưỡng, còn có chính là mượn thế lực nhà mẹ mình bồi dưỡng. Trương Vân Nguyệt cái này, có tiền, hai có người đứng sau, phải có nô tài trung thành dễ dàng.

      Sau khi có bảo bảo, cung nữ nội thị Vĩnh Ninh cung đối với nàng là trung thành, nhưng bên ngoài Vĩnh Ninh cung muốn trung thành cũng thể. Phân đến Vĩnh Ninh cung cùng nàng là cột vào sợi thừng rồi, mà những người khác lại có lựa chọn tốt hơn, họ có thể trung thành cùng Triệu Thiên Sâm, nhị hoàng tử này, nhưng hoàn toàn có thể đợi đến sau khi nhị hoàng tử lớn lên nữa lại trung thành bề ngoài.

      Hơn nữa Trương Vân Nguyệt cho dù còn, nhị hoàng tử cũng có thể tìm được mẫu phi mới, đến lúc đó những thế lực của phi tử kia thể mạnh hơn nàng?

      Sau khi Trương Vân Nguyệt vào phòng sanh, có lập tức nằm dài giường, mà là ở lại trong phòng, dùng lời của nàng đúng là, như vậy có thể khiến sinh càng thêm thuận lợi. Mấy người Lý Ma Ma đối với chuyện này cũng hiểu. .

      Lần sinh này so với lần sinh đầu phải cẩn thận nhiều, lần sinh đầu Trương Vân Nguyệt chỉ là tiểu nhân vật, cho dù có người muốn động thủ cũng có bố trí quá nhiều. Thế nhưng thai bất đồng, những nương nương hậu cung này, từng người chờ mắt nghẹn gần nổ phổi muốn vào hôm nay muốn mạng của Trương Vân Nguyệt, thời điểm nàng sinh nếu là quá chậm, chỉ sợ vứt bỏ cái mạng già của nàng.

      lúc thời gian từng chút từng chút qua, Trương Vân Nguyệt cảm thấy đau bụng sinh càng ngày càng dày đặc, đồng thời cảm thấy đứa trong bụng hướng bên ngoài bò, trong lòng vui mừng, đứa này cuối cùng là để cho nàng chịu đựng quá nhiều khổ sở.

      Dĩ nhiên đây là chuyện thể nào, coi như đứa này muốn để cho mình mẫu thân chịu khổ, nhưng nữ nhân hậu cung nơi nào có thể để cho nàng chỉ đơn giản như vậy đem con sanh ra được?

      "Ưmh. . . . . ." Trương Vân Nguyệt đột nhiên thấy hồi nhàn nhạt mùi thơm, mùi thơm này rất đặc biệt, cũng phải mùi hoa trong nhận thức nàng biết, nàng biết mùi thơm này là chuyện gì xảy ra, nhưng nàng có loại cảm giác kỳ quái, sau khi ngửi thấy mùi thơm này, bụng hình như có đau nữa rồi.

      Trong đầu hồi linh quang thoáng qua, giống như. . . . . .

      Trương Vân Nguyệt biến sắc nằm ở giường, lẳng lặng chờ người kia mang theo mùi thơm đặc biệt nhích lại gần mình.

      Trương Vân Nguyệt nằm ở giường, bên trong phòng sanh có mấy người, trừ Lý Ma Ma ở ngoài là bốn bà mụ. Bốn bà mụ đều là hoàng thượng tìm, hoàng thượng cũng làm cho người điều tra họ, bối cảnh rất là trong sạch. Trừ bốn bà mụ bên ngoài còn có mấy cung nữ hầu hạ.

      Những cung nữ này cũng đều phải là người của Triệu Khải Hâm, trong tay Triệu Khải Hâm mặc dù rất nhiều người, nhưng cũng thể cũng thả vào bên người Trương Vân Nguyệt, như vậy hậu cung cũng chưa có người gặp, những người này cũng là Triệu Khải Hâm làm cho người ta tra xét sau lưng có chủ tử.

      "Bây giờ còn đến thời điểm sinh, trước hết để cho cung nữ bên cạnh tới đây lau mồ hôi cho ta." Trương Vân Nguyệt hé mắt .

      Lý Ma Ma kể từ phân phối đến Trương Vân Nguyệt, phía sau người vẫn theo Trương Vân Nguyệt, đối với Trương Vân Nguyệt vẫn còn có chút hiểu , động tác vừa rồi của Trương Vân Nguyệt chẳng lẽ là trong những người này có vấn đề?

      Nghĩ tới đây, Lý Ma Ma lập tức đem tâm thần chuyển dời đến bên mấy người đó, cái mũi của bà có bén nhạy như Trương Vân Nguyệt, rất nhiều mùi bà ngửi thấy tư vị gì, nhưng Trương Vân Nguyệt lại có thể phân biệt ra , vì vậy nếu Trương Vân Nguyệt cảm thấy có vấn đề vậy có vấn đề.

      Sau khi mấy cung nữ đến gần, Trương Vân Nguyệt cũng có cảm giác mùi vị đó càng thêm nồng đậm. Nhíu nhíu mày, đợi đến mồ hôi lau xong rồi, Trương Vân Nguyệt cho bốn bà mụ dựa tới, cũng có mùi vị.

      Chỉ là Trương Vân Nguyệt rất nhanh lại nghĩ đến mấy người này khi tiến vào phòng sanh trước cũng tắm rửa phen, hơn nữa đồng phục người đều là cạnh mình chuẩn bị, những người này cũng có vấn đề, vậy rốt cuộc là vật gì có vấn đề?

      "Nương nương thế nào?" Lý Ma Ma thấy Trương Vân Nguyệt vẫn gì về người nào có vấn đề, khỏi tiến lên bước lo lắng hỏi, hay là bởi vì sanh con quá đau mà sinh ra ảo giác?

      "Ta nghe thấy được trong phòng có thành phần mùi thơm của thuốc an thai." Trương Vân Nguyệt giọng mà ra.

      Lời này vừa ra, mọi người trong phòng tất cả đều đổi sắc mặt, thuốc dưỡng thai, phụ nữ có thai thường ngày dùng tuyệt đối là đồ tốt, nhưng chỉ là trong thời điểm sinh xuất vật này tuyệt đối là đồ muốn chết.

      "Nương nương tụi nô tỳ đối với ngài, ngài cẩn thận nhìn xem." Mấy cung nữ vội vàng tiến lên phía trước , họ sau lưng đúng là người nào, họ cũng muốn bởi vì đám nương nương hậu cung tính toán mà đem mạng của mình góp vào.

      "Tốt." Trương Vân Nguyệt bất đắc dĩ cũng chỉ có thể đứng dậy.

      Trong phòng sinh, Trương Vân Nguyệt tìm vòng, nhưng có phát mùi vị đó, Trương Vân Nguyệt hồ nghi, chẳng lẽ chính là ta ngửi lầm rồi hả? đúng? vừa mới cảm thấy đứa bé lập tức phải ra khỏi, nhưng bây giờ cảm giác này lại càng ngày càng nhạt, điều này khứu giác của ta có phạm sai lầm?

      "Mở cửa sổ ra." Nếu bên trong phòng sanh có, vậy chỉ có thể là ở bên ngoài phòng rồi.


    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 123: …….
      Nhưng mà tại sao khi mình đến gần chỗ cửa sổ mùi vị này lại càng thêm nồng đậm vậy chứ? Trong lòng của Trương Vân Nguyệt tỏ ra rất nghi ngờ.

      Lý Ma Ma mở cửa sổ ra Trương Vân Nguyệt tới bên cửa sổ, Triệu Khải Hâm thấy cửa sổ phòng sanh đột nhiên mở ra, giật mình, chẳng lẽ trong phòng sinh xảy ra chuyện gì sao?

      "Xảy ra chuyện gì? " Triệu Khải Hâm tới bên giường hỏi.

      "Hoàng thượng, nương nương ngửi thấy mùi thuốc an thai". Lý Ma Ma cũng dám giấu giếm, thẳng.

      "Chuyện này. . . . . . . " Thái y đứng chờ cùng Triệu Khải Hâm ở ngoài cửa sững sờ, làm sao cũng thể ngờ được bọn họ chỉ vừa mới tới liền gặp phải chuyện này.

      "Thuốc an thai? " Triệu Khải Hâm cũng hiểu nếu lúc này mà xuất thuốc an thai có chuyện gì xảy ra.

      Trong đám thái y Đặng thái y tiến lên giảng giải cho Triệu Khải Hâm.

      Sau khi Triệu Khải Hâm nghe thái y giảng giải xong, sắc mặt lập tức liền tối sầm "Tra, tra kỹ cho trẫm, tra cho bằng được là ai động trẫm làm cho nàng ta phải hối hận!’’

      Nhóm thái y theo nhắc nhở của Trương Vân Nguyệt mà tìm cạnh cửa sổ, trong đó có thái y có khứu giác rất bén nhạy, những thái y khác sau khi ngửi qua cũng ngửi thấy được mùi kia, thành ra lại có chút hoài nghi đối với lời của Trương Vân Nguyệt, chỉ có duy nhất thái y đó tiến lên kiểm tra qua lượt liền mình cũng ngửi thấy mùi đó.

      "Xem ra người dùng dược lần này rất tinh thông dược lý, lại có thể làm cho vị thuốc thường ngày mùi vị rất nồng nặc làm nhạt như vậy, nếu phải khứu giác rất bén nhạy gần như ngửi ra mùi được mùi vị này". Đặng thái y sợ hãi , hiểu biết đối với thủ pháp của đám nương nương hậu cung này gần như khắc sâu hơn.

      Những nương nương này biết cách chọn thời điểm để tính toán người khác, thủ đoạn quả cao thâm khó lường. Mà theo cách thức dùng thuốc này cho thấy, đám nương nương này luôn tìm tới mấy kỳ nhân cao thủ, làm cho những thái y như bọn họ cả ngày tiếp xúc với dược liệu cũng phải than thở dứt.

      "Lệnh của trẫm làm là các ngươi tìm xem rốt cuộc chỗ để của loại dược vật kia là ở chỗ nào, chứ phải lệnh cho các ngươi đến chỗ này mà thán phục những người kia có bao nhiêu lợi hại " Triệu Khải Hâm nhìn vẻ mặt thán phục của những thái y này, mà trong lòng vui, đám thái y này hiểu chuyện chút nào, lúc này là lúc nào rồi mà còn có tâm tình nghĩ đến những chuyện này chứ !?

      Mấy thái y vừa nghe thấy lửa giận của hoàng thượng cũng sắp muốn bộc phát ra ngoài, liền nhanh chóng thu hồi tất cả than thở trong lòng, tại quan trọng nhất chính là tìm được chỗ để của loại dược liệu kia.

      Kết quả mấy thái y tìm tới tìm lui cũng tìm được những thứ đó ở ngoài cửa sổ, nhưng Trương Vân Nguyệt , sau khi cửa sổ mở ra mùi kia càng thêm nồng đậm hơn, mà ở trong phòng sinh tất cả mọi người cùng mỗi chỗ trong phòng đều có vấn đề.

      Mấy thái y rất ràng loại chuyện như vậy Trương Vân Nguyệt chắc chắn giỡn với bọn họ, dù sao chuyện này cũng có quan hệ đến tính mệnh của chính nàng.

      Vị thái y có khứu giác linh mẫn nhất kia gọi là Vương thái y, Vương thái y tuổi năm mươi mấy rồi, ở trong đám thái y tính là lớn nhưng cũng thể coi là . Trong lúc này vị Vương thái y này vốn ngày thường là thái y có địa vị quá lớn trong lòng Triệu Khải Hâm lại biểu tác dụng của lão.

      Những thái y khác hề phát thứ gì có vấn đề, nhưng Vương thái y lại nằm rạp người vách tường ở ngoài phòng sanh ngửi ngửi, cách làm như vậy nhìn thấy cũng là mất mặt, nhưng tại thời điểm này Triệu Khải Hâm cũng cái gì với Vương thái y, những thái y khác đều cùng nhau đứng ở bên chờ Vương thái y, bọn họ hiểu rất khứu giác của bọn họ bén nhạy bằng Vương thái y, mà mới vừa rồi quan sát qua đồ đạc trong sân cũng có gì khả nghi cả, như thế chỉ còn có thể dựa vào Vương thái y thôi.

      Vương thái y cứ ngửi ngửi như vậy đột nhiên đến hướng dưới cửa sổ dừng lại.

      "Mấy vị lại đây xem qua xem". Vương thái y nhìn lên mấy thái y phía đối diện .

      "Phát cái gì? " Đặng thái y tiến lên giọng hỏi.

      " thấy được, nhưng ngửi thấy được, chỗ này mùi vị rất nồng, các người cũng có thể có khả năng nghe thấy được chút xíu đó".

      Nghe Vương thái y như vậy Đặng thái y tiến lên, cúi đầu hít hà, phát đúng như Vương thái y , mùi vị mặc dù rất nhạt rất nhạt, thậm chí nếu phải là cố ý tìm kiến, rất có thể trực tiếp bỏ qua, nhưng đúng là có mùi vị kia.

      " như vậy chỉ có thể là có người đem bột hoặc nước cố ý tạt ở chỗ này sau đó để cho mùi vị phát huy, từ khe hở cửa sổ để nó truyền tới trong phòng rồi". Sau khi mấy thái y thương lượng cảm thấy vấn đề chính là xuất đất, nhưng bây giờ cho dù tìm được nguyên nhân cũng có biện pháp, bởi vì thuốc này thấm vào trong đất rồi, Trương Vân Nguyệt chỉ có thể chuyển chỗ thôi.

      "Chuyện này. . . . . . . " Miệng của Lý Ma Ma có chút há hốc, chiêu này so với những chiêu trước kia có thể là cao cấp hơn nhiều, người này động thủ cũng phải là động thủ ở bên trong phòng sanh, mà là động thủ ở ngoài phòng sanh, hơn nữa lại trực tiếp đem dược vật đổ xuống đất để nó phát huy, đây là. . . . . . Chẳng lẽ lo lắng mùi này bị gió thổi bay chỗ khác hay sao?

      "Nương nương, lần này thủ đoạn của người động thủ cũng rất cao thâm". Lý Ma Ma đột nhiên cảm khái câu, cái này cũng phải là chỉ có năng lực là được a, mà ngay cả thời tiết cũng tính toán hết cả, hướng gió thổi cũng được tính toán ràng, chỉ cần gió thổi qua, mùi đó cũng ngay lập tức vào phòng sanh.

      " điều tra chút trong khoản thời gian gần đây người nào tạt nước ở chỗ này.". Triệu Khải Hâm lạnh lùng .

      "Dạ".

      Nếu như phải là khứu giác Trương Vân Nguyệt bén nhạy, chỉ sợ nếu đổi lại là người khác, thủ đoạn này, đủ cao thâm để thần biết quỷ hay. Bí mật này có lẽ vĩnh viển ai tìm ra.

      "Hoàng thượng, đổi qua tẩm cung ". Trương Vân Nguyệt biết lúc này mà bố trí thêm phòng sanh nữa là thể nào, chuyển tới tẩm cung là an toàn nhất.

      Triệu Khải Hâm gật đầu đồng ý cách làm của Trương Vân Nguyệt, lệnh cho người mang Trương Vân Nguyệt chuyển vào bên trong tẩm cung.

      "Hoàng hậu nương nương giá lâm". Hoàng hậu tới rất đúng thời điểm, Trương Vân Nguyệt lại hướng tẩm cung qua, tại bụng của nàng lại đau, nếu dừng lại để thỉnh an hoàng hậu, chỉ sợ rất bất tiện, nhưng nếu dừng lại, tin chắc chỉ cần trong chốc lát liền truyền ra tin tức Trương Vân Nguyệt cậy sủng sinh kiêu.

      "Ái phi mau vào , đứa bé cũng sắp sinh ra rồi, trẫm cũng muốn đứa con của trẫm đột nhiên rơi mặt đất đâu.". Câu có chút đùa giỡn này của Triệu Khải Hâm coi như giải quyết được phiền phức của Trương Vân Nguyệt, cái này là hoàng thượng cho nàng chứ phải là nàng muốn .

      Trương Vân Nguyệt xoay người vào tẩm cung, Hoa Lăng Duyệt nhìn bóng lưng Trương Vân Nguyệt, chân mày bé cau lại nhưng khó có thể nhận ra.

      "Hoàng thượng tại sao Trương muội muội sanh con lại sinh trong phòng sanh? Mà lại vào tẩm cung? Chẳng lẽ tẩm cung lại chính là phòng sanh của Trương muội muội ? ". Hoa Lăng Duyệt nghi ngờ hỏi Triệu Khải Hâm.

      "Hoàng hậu có điều biết, phòng sanh bên kia kiểm tra ra lại có chút vật bẩn, trẫm cũng chỉ có thể để cho Thuần chiêu nghi đổi chỗ’’.Triệu Khải Hâm cau mày , mắt thỉnh thoảng lóe lên ánh sáng bén nhọn, rất ràng là cho Hoa Lăng Duyệt biết, đối với người làm ra hành động lần này căm thù đến tận xương tuỷ, nhất định điều tra kỹ càng.

      Hoa Lăng Duyệt mặt khiếp sợ nhìn Triệu Khải Hâm, sau đó vẻ mặt áy náy tới trước mặt Triệu Khải Hâm, nhàng cúi mình, "Lại có người muốn hại Trương muội muội sao? Đều là lỗi của thần thiếp, thần thiếp quản lý tốt hậu cung, khiến hoàng thượng vất vả rồi." Tự xưng thần thiếp biểu tâm trạng sợ hãi của nàng ta . Làm cho Triệu Khải Hâm có cách nào trách phạt nàng ta cái gì được. Đối với hành động của Hoa Lăng Duyệt Triệu Khải Hâm bày tỏ bất kì thái độ gì, vốn cũng tính chuẩn bị dùng chuyện này đối phó Hoa Lăng Duyệt, chuyện lần này người nào làm để người đó tới gánh.

      Về phần Hàn Ngọc Cầm ỷ vào nhà mình có cha trấn thủ ở biên quan, cha nàng còn dùng được nhưng nếu xảy ra tình huống chạm đến ranh giới cuối cùng của , nàng vẫn cho rằng cũng động tới nàng sao?

      Triệu Khải Hâm cũng phải như Hoàng đế tiền triều dễ dàng bị người khác cởi đầu cổ mà vẫn làm được gì.

      "Nếu Hoàng hậu lại cảm thấy quản lý hậu cung rất là mệt mỏi, trẫm cũng ngại để cho Quý Phi cùng Hiền phi đến giúp hoàng hậu cùng nhau quản lý vụ hậu cung ". Lúc Hoa Lăng Duyệt đứng dậy Triệu Khải Hâm đột nhiên .

      Vẻ mặt Hoa Lăng Duyệt cứng lại, "Quý Phi đến, Hiền phi đến"

      Sau đó Triệu Khải Hâm cũng tiếp tục để ý tới đám người Hoa Lăng Duyệt nữa, chỉ đứng ở chỗ chờ tin tức bên trong phòng sanh truyền ra.

      "Hoàng thượng, nếu ngài cứ về nghỉ trước. Nơi này có mấy người thân thiếp, để gặp chuyện may". Quý Phi tiến lên với Triệu Khải Hâm.

      Hoa Lăng Duyệt ngẩng đầu vẻ mặt hiểu nhìn Hàn Ngọc Cầm cái, mà Hiền phi vốn cũng muốn bước chân tiến lên nhưng bởi vì khóe mắt lại liếc thấy vẻ mặt hoàng hậu, cảm thấy vẻ mặt này có chút đúng, thu hồi bước chân hành động.

      "Trẫm phải làm như thế nào cần Quý Phi như ngươi tới dạy, nếu như ngươi nguyện ý ở chỗ này chờ về . Nếu còn muốn ở chỗ này chờ cần chuyện". Triệu Khải Hâm giọng nhàn nhạt vui giận vang lên.

      Hiền phi ở bên nghe thấy thể nhịn được run lên, ngừng cảm thấy may mắn vì vừa rồi mình lên, Quý Phi có nhà mẹ làm hậu thuẫn cũng bị làm sao, nàng mà tiến lên chỉ sợ bị trách phạt rất nặng. Trước lúc họ tới nhất định xảy ra chuyện gì rồi, nếu hoàng thượng cũng như thế, mà lúc đó hoàng hậu cũng có vẻ mặt như vậy khi nghe Quý Phi ra câu đó.

      Cả hai người Hiền phi và Quý Phi đều chưa ai từng sinh con, nên cũng việc tại sao trong lúc sanh con như vầy lại cần chuyển đến phòng sanh khác, dĩ nhiên lần trước Huệ phi sinh con họ cũng đến, nhưng cũng biết những người sinh con cần phải cẩn thận như vậy, chỉ cho là chuyện chọn phòng sanh này chỉ cần tùy ý chọn chỗ là được. Cho nên hai người cũng phát chỗ nào có vấn đề.

      Sau khi Trương Vân Nguyệt vào tẩm cung, cũng lập tức nằm xuống, mà lại dạo vòng bên trong tẩm cung, sau khi xác định bên trong tẩm cung hề xuất những vật nên có lúc này mới yên tâm, cũng may là lực ảnh hưởng của loại thuốc an thai mới vừa rồi cũng quá mãnh liệt, mặc dù lúc đó nàng cố ý ngửi phen, cũng tạo ra ảnh hưởng lớn.

      Cách vận động lại này ngược lại lại đem hiệu quả của dược liệu kia tiêu tan .

      Trương Vân Nguyệt yên tâm nằm lên giường, cảm giác được cơn đau bụng sinh tới, trong lòng suy nghĩ hi vọng đứa này có thể nhanh chóng sinh ra.

      Mà đứa bé lúc nãy vốn an tĩnh lại, cũng biết có phải là cảm nhận được suy nghĩ của mẫu thân mình hay , lại bắt đầu hướng ra ngoài mà bò.

      Trong lòng Trương Vân Nguyệt cảm thấy hoài nghi, đứa bé trong bụng này có phải cũng xuyên qua hay đây? Nếu làm sao lại hiểu được chính mình cần bò ra bên ngoài chứ? Ý nghĩ như vậy ở trong lòng của Trương Vân Nguyệt chợt lóe lên, nhưng rất nhanh bị nàng đè nén xuống, đời này làm sao lại có thể có nhiều người xuyên qua với trọng sinh như vậy chứ, có lẽ loại cảm giác đứa trong bụng bò ra bên ngoài này chỉ thuần túy là ảo giác của chính bản thân nàng mà thôi.

      canh giờ trôi qua, Trương Vân Nguyệt gần như cho là tại có lẽ mình lại bị người ta mưu hại nữa rồi, đứa bé mới chịu ra, nhưng kết quả lần này lại làm cho nàng rất thất vọng, đứa này lại vẫn là hoàng tử.

      Nàng muốn nữ nhi kia mà, sao lại khó khăn như vậy chứ?

      "Chúc mừng hoàng thượng, chúc mừng hoàng thượng, là hoàng tử".

      Triệu Khải Hâm vừa nghe là hoàng tử, lại vui mừng vô cùng, cũng lo lắng tuổi hai đứa quá gần nhau mà xuất chuyện cướp đoạt ngôi vị hoàng đế gì đó, tin tưởng tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm nhất định có năng lực giữ lấy ngôi vị hoàng đế của mình đồng thời cũng tin tưởng đứa bé trong ngực này nhất định được dạy bảo thành cánh tay đắc lực nhất cho tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm.


      Chương 124: ……

      "Tốt tốt tốt, ban thưởng cho mỗi người trong Vĩnh Ninh cung ba tháng tiền tiêu!"

      "Tạ ơn hoàng thượng ban thưởng!" cung nữ nội thị trong Vĩnh Ninh cung rất vui mừng, Trương Vân Nguyệt lại sinh thêm được vị hoàng tử nữa, địa vị của nàng ở trong cung càng thêm vững chắc, mà bọn họ là cung nữ trong Vinh Ninh cung cũng được ban thưởng, hơn nữa địa vị cũng được nâng cao.

      Nếu bọn họ có thể lấy được tin tưởng của hai vị hoàng tử, cuộc sống sau này chắc chắn tốt hơn rất nhiều.

      Trước mặt mọi người Hoàng hậu vẫn biểu vô cùng vui vẻ, chúc mừng Triệu Khải Hâm, nhưng trong lòng các nàng sao vui nổi, chỉ có chính họ biết điều đó.

      Mọi người cũng dần dần trở về cung của mình, phản ứng của hoàng hậu bình tĩnh, bình tĩnh đến nỗi làm cho người ta cảm thấy quỷ dị, tại sao Hoàng hậu lại hề để ý việc Trương Vân Nguyệt hạ sinh thêm được vị hoàng tử, mà nàng cũng tiếp tục quan tâm đại hoàng tử nữa, gần đây nếu phải thỉnh thoảng đại hoàng tử tới Phượng Minh cung thỉnh an Hoàng hậu, có lẽ người trong Phượng Minh cung cũng quên mất tồn tại của vị Đại hoàng tử này rồi, Hoàng hậu quá sơ sót với Đại hoàng tử rồi.

      bình tĩnh của Hoa Lăng Duyệt khiến cung nữ nội thị gác cửa trong Phượng Minh chẳng dám thở mạnh, họ hoàn toàn hiểu, Hoàng hậu để ý hay chỉ giả bộ trước mặt người khác.

      Hàn Ngọc Cầm trở lại tẩm cung, mặt mất vẻ ưu nhã, người bên cạnh bị nàng đuổi hết ra ngoài, mình ngồi ở bên giường, khăn trong tay bị nàng xé thành từng mảnh. Khuôn mặt xinh đẹp cũng trở nên vặn vẹo, Trong mắt bắn ra tia ghen tị nồng đậm.

      Còn Tôn Phỉ Phỉ lại đem khuôn mặt bình tĩnh trở lại tẩm cung, sau đó liền gọi ma ma theo bên người nàng tới.

      "Tiểu Liêm tử an bài ở bên trong chưa? cho biết để cho mau sớm hành động. Nhớ cho biết, là muốn báo thù chứ phải ta mời tới." Vẻ mặt Tôn Phỉ Phỉ lạnh lùng , có thể thấy được tại nàng rất tỉnh táo, mạnh hơn Hàn Ngọc Cầm ít, mặc dù trong ánh mắt biểu lộ tâm tình ghen tị giống Hàn Ngọc Cầm, nhưng khuôn mặt ít nhất còn giữ vững được bình tĩnh.

      "Dạ, nô tỳ an bài ngay lập tức." Tôn Phỉ Phỉ vừa xong ma ma đứng bên cạnh liền nghiêm túc đáp. Vốn Tôn Phỉ Phỉ định chờ Hàn Ngọc Cầm ra tay trước, dù sao Hàn Ngọc Cầm bề ngoài nhìn người vô cùng thanh cao nhiễm bụi trần, nhưng ra trong lòng nàng ta bao giờ tha thứ cho kẻ vốn có địa vị thấp hơn nay lại bò lên đầu nàng ta.

      Điểm này từ lúc ban đầu khi Hàn Ngọc Cầm vào cung nàng nhận ra.

      Hàn gia vốn muốn Hàn Ngọc Cầm vào cung, nàng ta ở Hàn gia có thể coi là được cưng chiều. Còn đối với Hàn gia, họ cũng nguyện ý đưa nữ nhi của mình vào cung. Hàn gia là dựa vào đánh trận có công mới có thể đứng vững triều đình, nắm trong tay binh quyền. gia tộc như vậy, nếu có nữ nhi vào cung, tương lai khi Hoàng thượng trăm tuổi, vào lúc hoàng tử đoạt vị bọn họ cũng có thể giữ vững được địa vị, vinh quang của gia tộc có thể dựa vào chính mình mà giữ được.

      Nhưng nếu có nữ nhi vào cung lại khác, về sau vô luận bọn họ ủng hộ hay ủnh hộ ai, cũng có kết quả tốt.

      Nhưng Hàn Ngọc Cầm lại khăng khăng muốn vào cung, tại sao? Cũng bởi vì Huệ phi vào cung rồi ! Đúng! sai coi như là vì Huệ phi. Huệ phi vào cung liền được phong phi, có thể bởi vì gia thế của nàng ta.

      Thân phận trong hậu cung, dù chỉ là Chiêu nghi nhoi, nhưng nếu đem ra so sánh với danh xưng con tướng quân địa vị chắc chắn hơn hẳn phải sao, dù sao đó cũng là phi tử của hoàng đế, nữ nhi của tướng quân, nữ nhi của thần tử, có thể đem ra so sánh với phi tử của hoàng đế sao?

      Dù trong lòng ngươi xem thường, nhưng ngoài mặt ngươi tuyệt đối thể tôn trọng người ta.

      Vốn quan vị của phụ thân Huệ phi cao như quan vị của phụ thân Hàn Ngọc Cầm, cho nên mỗi lần Huệ phi nhìn thấy Hàn Ngọc Cầm, chẳng phải cũng hạ mình thấp chút sao? Nhưng đến bây giờ, là thành phi tử của hoàng đế, hai là về sau chỉ có thể làm thê tử của quan viên, phi tử của Vương Gia là hoàn toàn thể, vì đương kim hoàng thượng còn phòng bị Vương Gia kia mà.

      như vậy, nếu như về sau Huệ phi sinh được con, mà con của Huệ phi trở thành Hoàng đế, chẳng phải Huệ phi chính là Thái hậu sao, Hàn Ngọc Cầm đến lúc đó nhìn thấy Huệ phi phải hành lễ! Nghĩ đến việc này Hàn Ngọc Cầm liền chịu được, gì nàng cũng nguyện ý gả cho mấy người bên ngoài cung, sống chết muốn vào trong cung.

      Giờ nàng vào cung rồi, đáng tiếc khi còn ở nhà mẹ đẻ nàng quá được cưng chiều, nên hoàn toàn biết cách phòng bị, đến bây giờ vẫn sanh được con, đầu óc Huệ phi tỉnh táo, nhưng ít nhất nàng ta có thể sinh ra được nữ nhi phải sao, điểm này Huệ phi mạnh hơn Hàn Ngọc Cầm.

      Đối với cái chuyện này, Tôn Phỉ Phỉ nhìn Hàn Ngọc Cầm cảm thấy chướng mắt, nếu ban đầu Tôn gia cũng như Hàn gia muốn để cho nàng vào cung, nàng nhất định thắp hương bái Phật cảm tạ Bồ Tát!

      Đáng tiếc người của Tôn gia hiểu nàng mà còn ngay lập tức muốn nàng vào cung bước lên mây.

      "Chủ tử, tại sao nhanh như vậy người dùng đến tiểu Liêm tử rồi ? Hơn nữa tại hoàng thượng......"

      " cần tiếp tục giữ lại kẻ vô dụng, khoảng thời gian trước phải truyền đến tin tức hoàng thượng hoài nghi tiểu Liêm tử đó sao? như vậy sớm chút dùng đến , còn có Hàn Ngọc Cầm và Hoa Lăng Duyệt hai người này nhất định phối hợp cùng ta, ta chỉ để cho người khác truyền lời mà thôi, cũng phải là ta cho phương pháp." Tôn Phỉ Phỉ nhàn nhạt ra, nàng cũng hề lo lắng mình bị hoàng thượng nắm được chuôi, chỉ là câu mà thôi, huống chi người truyền tin tức này lại là người của Hoa Lăng Duyệt, mặc dù đặt ở trong cung của nàng.

      Dĩ nhiên những thứ này Tôn Phỉ Phỉ chắc chắn ra, ở trong Di Hoa cung người biết chuyện này cũng chỉ có hai người đó chính là ma ma và nàng, những người khác cũng biết. Nàng cũng để cho những người khác biết.

      Ba nữ nhân ba loại phản ứng giống nhau, tất nhiên cũng truyền đến tai Triệu Khải Hâm, chỉ là chuyện Tôn Phỉ Phỉ phân phó người hành động Triệu Khải Hâm hề nhận được chút tin tức nào, điểm này thể Lục rất cố chấp.

      Lục Ca rất đồng ý nhìn Lục , "Ngươi làm như vậy về sau chuyện này bị hoàng thượng biết, ai cũng gánh nổi hộ ngươi."

      " cần sư huynh giúp tay, ta bắt đầu chế luyện độc tình rồi." Lục tùy ý .

      Lục Ca vừa nghe xong liền nhíu mày cái, hình như cũng vì vậy mà kinh ngạc, "Ngươi phải biết mình làm cái gì. Nếu như ngươi quyết làm như vậy, về sau ta còn là sư huynh của ngươi nữa."

      Lục Ca xoay người rời cũng có để ý tới Lục , chỉ là sau khi rời Lục Ca từ người lấy ra cây tiêu, đặt bên miệng nhàng thổi.

      con rắn màu sắc sặc sỡ từ đằng xa bơi tới, ở trước mặt Lục Ca chồm lên, đôi mắt xà rợn người màu đỏ nghi hoặc nhìn Lục Ca.

      " , Lục thể tiếp tục tồn tại." trong mắt Lục Ca có quá nhiều tình cảm, người sư muội Lục này nguyên bổn là muốn để cho nàng làm vợ của , như vậy về sau hai vợ chồng và nhi tử có thể học côn trùng cổ và xà cổ, đáng tiếc nàng muốn, đáng tiếc.

      Con rắn gật đầu cái, theo hướng tay Lục Ca trườn .

      Mà sau khi Lục Ca rời , Lục vẫn an tĩnh ngồi ở trong phòng, nghĩ cách làm sao chế được loại độc tình này, nàng nghĩ ra còn thiếu cái gì?

      Đợi đến khi nàng phản ứng kịp, con rắn cắn cái ở người nàng.

      "Chuyện này...... Sư huynh, con rắn này? Chuyện gì xảy ra? Sư huynh ngươi tại sao? !" Lục chỉ cảm thấy người đau nhói, nhìn sang chỉ thấy con rắn màu sắc sặc sỡ ở chỗ xa nhìn mình.

      "Sư muội, ngươi có quá nhiều tham vọng, Triệu Khải Hâm là Hoàng đế, ngươi chỉ là ám vệ mà thôi, nên mơ tưởng hão huyền." Lục Ca lại xuất lần nữa, mặt tràn đầy vẻ lạnh lẽo.

      "Tại sao? Dù là Hoàng đế như thế nào? Chúng ta cũng là người có năng lực tại sao phải bị khống chế? Còn nữa, ta muốn là người đàn ông của ta có gì sai? Sư huynh chẳng lẽ lại thể chấp nhận được hay sao? Hơn nữa sau khi ta có được ta để cho sư huynh rời , như vậy được sao? Sư huynh chẳng lẽ thích sống suốt đời trong bóng tối hay sao?" Lục chịu đựng khổ sở đau đớn do chất độc phát tác, nhìn Lục Ca hỏi.

      mặt Lục Ca lộ ra nụ cười vui thích, "Có thể sư muội biết, cũng là bởi vì ngươi tham vọng quá nhiều nên ngươi mới mãi sống trong bóng tối, ám vệ của Triệu Khải Hâm mặc dù rất nhiều đều là sống cuộc sống thầm, nhưng mỗi người hàng năm cũng có hai tháng sinh hoạt giống như những người bình thường khác, còn nữa, đợi đến khi bốn mươi tuổi, mỗi ám vệ cũng được rời khỏi tổ chức, trở về sống cuộc sống của người bình thường."

      Lục khiếp sợ trợn to hai mắt, thế nào cũng có nghĩ đến chân tướng tình lại là như vậy, nàng cho tới bây giờ chưa lần nào được trải qua cuộc sống dưới ánh mặt trời, nàng vẫn luôn phải sống trong bóng tối, luôn phải dịch dung được lộ ra thân phận của mình, chẳng lẽ tất cả nguyên nhân lại chính là do nàng sao?

      " sai, Triệu Khải Hâm có thể nhận ra ngươi lòng muốn trở thành nữ nhân của nhưng từ khi bắt đầu, cuộc đời của ngươi được định trước rồi, nếu như ngươi có thể an tâm gả cho ta, như vậy ngươi còn có thể có cơ hội khôi phục lại cuộc sống bình thường, hôm nay cũng hoàn toàn còn cơ hội đó nữa rồi, ngươi an tâm , sư huynh tìm cho ngươi nơi tốt." Lục Ca xong xoay người rời .

      tại chuyện nên làm là vào trong cung tố cáo chuyện Lục cho Triệu Khái Hâm biết, để Triệu Khải Hâm có chút phòng bị, ngờ Lục cố chấp như vậy, nàng ta dám lớn mật, chỉnh sửa tin tức ám vệ muốn báo cho Triệu Khải Hâm.

      Nhưng Lục Ca thế nào cũng ngờ đến, khi đến hoàng cung chuyện đó xảy ra rồi.

      Lại đến việc Tôn Phỉ Phỉ cho người truyền tin tức cho tiểu Liêm tử, tiểu Liêm tử liền bắt đầu hành động, mà hai người Hoa Lăng Duyệt và Tôn Phỉ Phỉ nghĩ rất nhanh an bài người cho tiểu Liêm tử dễ dàng hành động.

      Tiểu Liêm tử tuổi còn căn bản cũng biết trong đó có vấn đề gì, chỉ thấy mình hành động vô cùng thuận lợi rất vui mừng, nghĩ cách tiếp cận mục tiêu, tiểu bằng hữu Triệu Thiên An ngủ. Trương Vân Nguyệt nghĩ đến con ngủ khỏi nghĩ, tiểu bằng hữu Triệu Thiên An cần ưu tú như ca ca của , chỉ cần nó có thể bình an lớn lên là tốt rồi.

      Tiểu Liêm tử đến gần tiểu bằng hữu Triệu Thiên An sau cũng có làm cái gì khác, chỉ đem chăn mềm của bé lật ra, cởi bỏ y phục của bé là được rồi.

      Đúng lúc đó, bà vú và cung nữ chăm sóc tiểu bằng hữu Triệu Thiên An đồng lạt bị điều , vì vậy đợi đến khi có người phát ra, tiểu bằng hữu Triệu Thiên An phát sốt đỏ mặt rồi, do Trương Vân Nguyệt đột nhiên hoảng hốt để ý ở cữ chạy muốn nhìn nhi tử phát ra chuyện này!

      Sơ hở lớn như vậy xảy ra dưới bảo vệ của Triệu Khải Hâm, đây quả thực là đánh vào mặt của Triệu Khải Hâm! Đồng thời càng khiến Trương Vân Nguyệt và Triệu Khải Hâm đau lòng vô cùng!

      "Hoàng thượng, tiểu Liêm tử được đưa tới." Vương Kỳ đem tiểu Liêm tử ngây người lên, chuyện là do tiểu Liêm tử làm rất nhanh được tra ra, vốn là hoài nghi có ý đồ nên để cho rời khỏi điện, nhưng trong ngày lại có khoảng thời gian có ở hậu điện, ma ma trông coi hậu điện sao có thể thả ra như vậy?

      Triệu Khải Hâm tất nhiên bỏ qua cho việc làm của ma ma đó, nhưng đến khi Triệu Khải Hâm tìm được ma ma đó bà ta chết.

      Mizuki thích bài này.

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 125: …….
      "Hành động của những người này nhanh hơn trẫm tưởng." sắc mặt của Triệu Khải Hâm tối sầm.

      "Hoàng thượng, rốt cuộc là ai ra tay?" Trương Vân Nguyệt từ ngoài cửa tới, vẻ mặt vô cùng lạnh lùng, trong mắt lộ ra điên cuồng.Trước sau đều coi nàng thành con mèo bệnh, sai trong tay nàng có ai đáng tin để dùng, nên nàng cũng tranh đấu với mấy phi tử trong hậu cung, nhưng điều đó có nghĩa là nàng có biện pháp đấu lại bọn họ!

      "Việc này, là tiểu Liêm tử ra tay, tại. . . . . ." Triệu Khải Hâm lo lắng nhìn Trương Vân Nguyệt , những lần trước dù có xảy ra chuyện gì nàng vẫn rất bình tĩnh, nhưng bây giờ nàng những bình tĩnh mà còn rất điên cuồng.

      "Hoàng thượng, nếu như bây giờ thiếp thân bình tĩnh, những người đó đối đãi với thiếp thân khác gì đối đãi với con mèo bệnh, thời điểm cần điên cuồng vẫn phải điên cuồng ." Trương Vân Nguyệt nhìn Triệu Khải Hâm giải thích. Trong mắt Triệu Khải Hâm rất lo lắng cho nàng, đồng thời tự thấy năm này cũng để ý nhiều tới nữ nhân trong hậu cung.

      Nếu như phải là Lý Ma Ma chuện này cho nàng biết , nàng làm sao ngờ được vị hoàng đế này năm có đụng tới nữ nhân trong hậu cung, năm này chính là ở trong trạng thái cấm dục!

      "Nàng nghĩ làm thế nào tốt?" Triệu Khải Hâm nhìn Trương Vân Nguyệt hỏi, cho tới bây giờ vẫn chưa tra ra là ai ra lệnh. Triệu Khải Hâm vô cùng thất vọng đối với ám vệ trong hậu cung, đồng thời cũng hoài nghi, có phải những ám vệ kia phản bội hay ? Nếu tại sao chút tin tức cũng tìm ra? Bên cạnh Triệu Thiên An cũng an bài ám vệ , nhưng những ám vệ kia cũng hề truyền đến được cho chút tin tức nào về chuyện xảy ra với Triệu Thiên An?

      "Thần thiếp nghĩ xong, hoàng thượng chỉ cần cho thần thiếp biết ai ra lệnh cho tiểu Liêm tử làm việc này là được rồi." Trương Vân Nguyệt giọng .

      "Được, ta gọi ám vệ lên cho nàng biết" Triệu Khải Hâm nhìn Trương Vân Nguyệt giọng , bây giờ bảo Trương Vân nguyệt dừng tay phải là chuyện muốn có thể ngăn cản nữa rồi.

      Trương Vân Nguyệt gật đầu,cảm thấy rất hài lòng đối với Triệu Khải Hâm đứng ở cạnh mình, điều này đại biểu cho việc nàng có thể tự tay làm.

      "Hoàng thượng, Lục Ca cầu kiến."

      "Cho vào ."tròng mắt Triệu Khải Hâm tự chủ sâu hơn rất nhiều, Thời điểm nghe thấy Lục Ca muốn cầu kiến việc lần này chỉ sợ có liên quan đến Lục .

      "Hoàng thượng, thần có tội." Sau khi vào Lục Ca trực tiếp quỳ mặt đất, thể ngờ được chuyện mà muốn để xảy ra xảy ra rồi, cũng nghĩ tới hành động lần này của Hiền Phi lại nhanh như vậy, đến nỗi gấp rút từ ngoài cung chạy tới trong cung còn kịp nữa.

      "." Triệu Khải Hâm cho Lục ca đứng dậy , chỉ bảo ràng tất cả mọi chuyện.

      "Ngươi là, ngày hôm qua Hiền phi cho người truyền tin cho tiểu Liêm tử, mà tin tức ám vệ dò được, tất cả đều bị Lục chặn lại,nên tối ngày hôm qua mới chút tin tức nào được đưa đến cho trẫm? Ngày hôm qua ngươi có ở đây?" Vẻ mặt Triệu Khải Hâm vô cùng khó coi, Trương Vân Nguyệt ở bên nghe thấy thế sắc mặt cũng tối sầm lại.

      Lần đầu tiên, Trương Vân Nguyệt hối hận việc mình bỏ qua cho Lục , nếu sớm biết nàng ta có dã tâm này, dùng thủ đoạn như vậy, gì nàng cũng để cho nàng ta xuống Địa ngục! Mà phải là chờ nàng ta mưu hại mình!

      "Thần có tội." Lục ca cúi đầu quỳ mặt đất, đứa bé kia sốt cao ngừng rồi, đột nhiên có chút hối hận vì giết chết Lục , tại Lục chết, như vậy bây giờ cũng chỉ có mình chịu đựng lửa giận của Triệu Khải Hâm.

      Lục ca vẫn rất ràng Triệu Khải Hâm là người vô cùng bá đạo, người ngoài nhìn vào chỉ thấy Triệu Khải Hâm là Đế Vương minh, nhưng ở trước mặt nhị hoàng tử, Hoàng đế uy nghiêm lại biến thành người cha vô cùng hòa ái, còn ở trước mặt Trương Vân Nguyệt là nam nhân bình thường, nhưng Lục ca từ theo bên cạnh Triệu Khải Hâm nên biết rất , cường đại của Triệu Khải Hâm phải người ngoài có thể nhìn thấy.

      có ai biết Triệu Khải Hâm trực tiếp dùng ám vệ giết bao nhiêu tham quan ô lại, cũng có ai biết có bao nhiêu người bi tính toán đấu đá đến người chết kẻ sống.

      Đây là Đế Vương, thể nào nhân từ, tay của nhiễm rất nhiều máu tươi, có lẽ tính tình của tàn bạo, nhưng điều đó cũng biểu người ôn hòa.

      "Ngươi quả có tội, người giết chết Lục là ngươi, vì sao còn có thể để cho nàng tiếp xúc được những thứ đồ này? Chẳng lẽ ngươi muốn hại chết trẫm sao?" Triệu Khải Hâm có cố ý đề cao lượng giống như chỉ là câu hỏi bình thường mà thôi.

      Nhưng câu hỏi này lại khiến cả người Lục Ca run lên.

      "Thần có tội!" Bây giờ Lục Ca có thể chỉ có ba chữ này, tất cả lý do khác, ra hoàng thượng cho đó là mượn cớ mà thôi, cũng thể thở bình thường trước lửa giận của Triệu Khải Hâm.

      "Rất tốt, ngươi dẫn người , ta nhớ phụ thân Hiền phi cũng lớn tuổi, đến lúc nghỉ dưỡng bệnh rồi." Triệu Khải Hâm thản nhiên , cũng có trực tiếp cho phụ thân Hiền phi ốm chết, chuyện đời cho tới bây giờ thể nào che lấp được hoàn toàn.

      Tương lai nếu có người biết được tình, ít nhất có người hoàng thượng chém giết công thần, tại chỉ là để cho những người trẻ tuổi thay thế vị trí chờ khỏi bệnh mà thôi.

      "Vâng" Lục ca cúi đầu xoay người rời .

      "Làm xong việc rồi tự mình tiếp nhận hình phạt." thanh lớn của Triệu Khải Hâm truyền vào trong tai Lục Ca, mặt Lục Ca lập tức lộ ra nụ cười còn khó coi hơn cả khóc.

      Sau khi Lục ca rời Triệu Khải Hâm nghĩ có nên bồi dưỡng người mới tới thay thế vị trí của Lục ca hay , tránh cho ta tưởng mình có thiếu sót gì , chuyện lần này nếu là sai lầm của người khác, sớm cho người đó xuống Địa ngục rồi.

      "Hoàng thượng thần thiếp xin được phép cáo lui." Trương Vân Nguyệt xong xoay người rời .

      Đứa bé bệnh nặng như vậy, vốn lòng nàng yên, luôn túc trực bên cạnh con, nhưng, nàng phát nếu như mình vẫn ở bên cạnh đứa bé, nàng nhịn được mà cầm đao lên giết hết tất cả những người hầu hạ bên cạnh con mình! Nàng biết ý niệm này vô cùng điên khùng, nàngcũng biết nàng nên có ý niệm như vậy, nhưng nàng áp chế được ! Cho nên tạm thời nàng chỉ có thể rời , tìm người khiến nàng oán hận! Chỉ cần oán hận của nàng có chỗ để gửi, nàng mới có thể chân chính tỉnh táo lại!

      Lúc Trương Vân Nguyệt trở về phòng, bình tĩnh lại, bây giờ nàng biết người mà nàng phải oán hận là Hoàng hậu và Hiền phi, như vậy nàng tự nhiên cũng giết người nữa.

      "Chủ tử, ngài nên nghỉ ngơi chút , lúc nữa nhị hoàng tử trở lại, nếu để cho nhị hoàng tử nhìn thấy ngài như vậy đau lòng." Tầm Nguyệt tiến lên nhìn chủ tử nhà mình, trong lòng rất lo lắng cho nàng, tại nàng vẫn còn trong thời gian ở cữ, nhưng cứ chạy khắp nơi, nếu lưu lại bệnh căn phải làm sao bây giờ?

      " cần, ngươi chăm sóc Tiểu An ." Trương Vân Nguyệt cự tuyệt hầu hạ của cung nữ, bệnh căn? Lưu lại bệnh căn sao? tại tất cả ý niệm trong đầu nàng chính là giết chết Hiền phi và Hoàng hậu, nếu nàng ngồi yên chỗ làm gì, nàng sợ mình điên mất!

      "Chủ tử, hoàng thượng cho người biết là ai ra tay rồi hả?" Lý Ma Ma nhìn dáng vẻ cắn răng nghiến lợi của Trương Vân Nguyệt, rốt cuộc yên tâm.

      So với bộ dạng lúc trước luôn muốn giết người của nàng, tại tìm được kẻ để oán hận, như vậy cũng tốt!

      "Hiền phi, hoàng hậu còn có cả Quý Phi." Sắc mặt của Trương Vân Nguyệt rất khó coi.

      "Chuyện này. . . . . ." Lý Ma Ma biết chuyện lần này nếu chỉ do người làm thể nào thành công được, nhưng bà cũng ngờ cả ba vị phi tử có vị trí cao trong hậu cung đều tham gia, nếu như việc lần này chỉ liên quan đến Hiền phi và Hoàng hậu, mình Trương Vân Nguyệt đối phó với hai nàng ta là chuyện khó,vì sau Hoàng hậu còn Hoa gia chống lưng, thế lực nhà mẹ đẻ Hiền Phi cũng lớn mạnh gì.

      Quý phi chính là phiền toái lớn nhất của nàng, tại hoàng thượng còn phải dùng đến Hàn gia.

      " cần bận tâm tới Quý phi, ta muốn báo thù nhưng cũng thể để hoàng thượng gặp phiền phức." Trương Vân Nguyệt lạnh lùng , Hàn Ngọc Cầm, nàng trước hết để yên cho nàng ta,nhưng đảm bảo hoàng thượng cũng để cho Hàn gia sống yên ổn mãi được, trong quân đội thể nào chỉ có mỗi gia tộc là Hàn gia. Lần này biên ải xảy ra chiến vừa đúng lúc là cơ hội để cho Triệu Khải Hâm cất nhắc vài trợ thủ.

      Lý Ma Ma thấy dưới tình huống này Trương Vân Nguyệt dù tức giận nhưng vẫn có thể vì hoàng thượng mà suy nghĩ, trong lòng bà rất vui mừng, điều này biểu lộ trong lòng của Trương Vân Nguyệt cũng phải hoàn toàn có hoàng thượng, như vậy công sức mà hoàng thượng bỏ ra cũng có hồi báo rồi.

      "Ma ma. Thời điểm trước kia khi ta theo các ngươi học về hương liệu phải làm ra được loại ngửi thấy rất nhạt, nhưng lúc sau cả người đỏ lên vì ngứa ngáy đó sao?" Trương Vân Nguyệt nhìn Lý Ma Ma hỏi.

      "Chủ tử ngài chuẩn bị dùng thuốc kia để đối phó với người nào?" Lý Ma Ma nhìn Trương Vân Nguyệt có chút xác định. Hương liệu này chỉ cần dính vào chút xíu cũng đỏ lên vì ngứa ngáy, càng gãi lại càng ngứa, lúc đầu khi chế hương liệu này bà bị dính chút xíu ra tay thôi nhưng cũng làm cho bà ngứa ngáy hồi.

      Nhưng loại này dễ hòa tan trong nước nên sau khi tắm xong hoàn toàn biến mất .

      "Ta thấy khoảng thời gian gần đây hoàng hậu vô cùng rảnh rỗi, mỗi ngày đều muốn lợi dụng những nữ nhân khác trong hậu cung mưu hại ta, còn nàng ta ngồi giữa ngư ông đắc lợi."

      Trương Vân Nguyệt cảm thấy hoàng hậu thay đổi rất nhiều, cũng lợi hại hơn rất nhiều, mặc dù nàng ta trực tiếp hãm hại nàng, nhưng nàng ta lại có thể lợi dụng mấy nữ nhân trong hậu cung đối phó nàng, như vậy nàng làm gì cả, chuyện lần này nàng cũng chỉ phân phó cung nữ làm, nếu như Hoàng hậu có tra ra.

      tội của nàng chỉ đơn giản là quản giáo tốt người dưới mà thôi!

      Loại sai lầm này lớn lớn , tại Hoa gia ủng hộ hoàng hậu, vả lại Triệu Khải Hâm cũng dùng chuyện này để trách phạt nàng. Việc đó khiến người trong thiên hạ cảm thấy Triệu Khải Hâm là người máu lạnh vô tình, lúc cần dùng, cần nữa mang trách phạt.

      "Việc này, nô tỳ lập tức cho người làm." Lý Ma Ma xoay người tìm Triệu Khải Hâm tính toán của Trương Vân Nguyệt cho Triệu Khải Hâm biết.

      "Làm theo ý của nàng ấy, nàng ấy làm như vậy cũng coi như nghĩ cho trẫm rồi." câu này của Triệu Khải Hâm khiến Lý Ma Ma hiểu được Triệu Khải Hâm có tính toán khác rồi. Triệu Khải Hâm thể lập tức phế Hoàng hậu, nhưng ràng cũng nguyện ý để Hoa Lăng Duyệt tiếp tục làm Hoàng hậu.

      phải bởi vì sau lưng Hoa Lăng Duyệt còn ủng hộ của Hoa gia, mà là Hoa Lăng Duyệt còn thích hợp làm hoàng hậu nữa, Hoa Lăng Duyệt thông hiểu chuyện trong hậu cung, nhưng lại nắm chánh trong triều đình khá ràng.

      Ám vệ của Triệu Khải Hâm hành động rất nhanh, ba ngày sau bên trong Phượng Minh cung liền truyền ra tin tức Hoa Lăng Duyệt nhiễm bệnh.

      "Ta muốn xem mẫu phi! Muốn thăm mẫu phi!" thanh của tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm truyền đến, cậu dính vào đường, cậu nghe chuyện xảy ra với mẫu phi và đệ đệ của mình, trong lòng cậu rất lo lắng.


      Chương 126: …….

      "Đừng để cho nhị hoàng tử vào" Trương Vân Nguyệt cau mày , nàng muốn con trai sốt lui, con lớn nhất cũng dính vào rồi.

      "Mẫu phi? ?" Tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm có chút uất ức đứng ở ngoài cửa, hoàn toàn hiểu tại sao mẫu thân cho mình vào, chẳng lẽ giống như người khác mẫu thân có đệ đệ cũng cần mình sao?

      "Bảo bảo ngoan, đệ đệ ngã bệnh, bảo bảo bây giờ còn theo vào có thể cũng ngã bệnh đó, mẫu thân muốn bảo bảo cũng ngã bệnh, bảo bảo tìm phụ hoàng có được hay ?" Trương Vân Nguyệt ở bên trong cửa vừa nghe thấy giọng uất ức của con trai lớn mình, tranh thủ thời gian giải thích đến, chỉ sợ con trai của mình suy nghĩ lung tung"

      Tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm cau mày, vẫn là muốn rời , nghĩ trông thấy mẹ ruột của mình, lo lắng mẫu thân, nhưng mẫu thân cũng cho bản thân vào.

      "Nhị hoàng tử điện hạ, ngài nhanh tìm hoàng thượng , tại nương nương chăm sóc Tam hoàng tử rất mệt mỏi, nhị hoàng tử điện hạ khẳng định muốn nương nương lo lắng cho ngài nữa đúng phải ? Chuyện ngày hôm nay hoàng thượng cũng biết, ngài có vấn đề gì có thể hỏi hoàng thượng, nghĩ đến hoàng thượng giảng giải cho ngài vô cùng ràng.” Ngọc ma ma tới bên cạnh bảo bảo, đối với bảo bảo , bà rất ràng Trương Vân Nguyệt lo lắng cái gì, chính là lo lắng có người ở bên cạnh nhị hoàng tử lung tung, làm hỏng tình cảm huynh đệ hai người.

      như vậy còn bằng nhị hoàng tử hỏi hoàng thượng, nghĩ đến hoàng thượng nhất định để cho chuyện như vậy xảy ra.

      "Tốt." Tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm khéo léo lên tiếng, mặc dù trong lòng vẫn là có chút mất hứng, nhưng là nhìn những người bên cạnh chăm sóc mình, mỗi người đều có bộ dạng khẩn trương, muốn làm cho mẫu thân lo lắng.

      Triệu Khải Hâm nhìn thấy con trai của mình tới đây, chu môi cái là cái bộ dạng vui mừng lắm.

      "Bảo bảo tới cho phụ hoàng biết con làm sao vậy? Gặp phải chuyện gì vui rồi." Triệu Khải Hâm tiến lên ôm con trai vào trong ngực, dịu dàng hỏi"

      "Phụ hoàng, bảo bảo mới vừa nhìn mẫu thân, nhưng mẫu thân để cho bảo bảo vào, ràng đệ đệ có thể ở bên cạnh mẫu thân, tại sao bảo bảo thể?" Tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm rất là khổ sở nhìn phụ hoàng của mình, trong lòng đối với mẫu thân để ý tới hành vi của mình bày tỏ rất là uất ức.

      "Bảo bảo cần nghĩ lung tung, mẫu thân con phải là muốn gặp con, mà bởi vì đệ đệ ngã bệnh, mẫu thân chăm sóc đệ đệ, con vào chừng cũng nhiễm bệnh, như thế mẫu thân con phải chăm sóc hai người rồi, vậy rất mệt mỏi, bảo bảo muốn cho mẫu thân mệt sao?" Triệu Khải Hâm nhìn con trai của mình, giọng hỏi, biết nhi tử là uất ức, nếu cũng quên phải gọi mẫu phi mà kêu mẫu thân này.

      Tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm hữu nghiêm túc nhìn Triệu Khải Hâm, xác định Triệu Khải Hâm có lừa gạt mình, đều là , lúc này mới yên tâm lại.

      "Bảo bảo muốn mẫu thân mệt, đệ đệ tại sao lại ngã bệnh? Đệ đệ sinh bệnh mẫu thân cũng cần chăm sóc đệ đệ rồi." Tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm còn phải là hiểu biết sinh bệnh cũng giống nhau cũng cần phải chăm sóc, bây giờ nghĩ cũng là bởi vì đệ đệ ngã bệnh cho nên mình thể vào gặp mẫu thân rồi. "Đối với việc ngã bệnh, đệ đệ cũng ưa thích."

      Triệu Khải Hâm là ai, triều đình, long dạ của những lão hồ ly kia cũng có thể đoán thấu, huống chi tâm tư tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm này cũng chỉ là đứa trẻ ?

      "Bảo bảo a, đệ đệ con cũng muốn ngã bệnh, có ai hi vọng mình ngã bệnh , nhưng luôn có rất nhiều người hi vọng người khác sinh bệnh." Triệu Khải Hâm , giống như Trương Vân Nguyệt dạng, hy vọng hai đứa con trai của hòa thuận ở chung, mà phải các loại đối kháng thích.

      "Đệ đệ là bị người làm hại?" Tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm đầu dưa còn dùng rất tốt, mặc dù Triệu Khải Hâm phải rất ràng, nhưng lập tức liền nghĩ đến.

      "Đúng, bảo bảo thông minh. Đây cũng là lý do tại sao mẫu thân con để cho con ở bên ngoài phải cẩn thận hơn nữa, đó là nguyên nhân bên cạnh luôn là thể thiếu người, người bên ngoài cũng phải đều nghĩ con mạnh khỏe." Triệu Khải Hâm nhìn Triệu Thiên Sâm, thời điểm này cũng quên dạy chút phòng bị người bên ngoài.

      Nhưng biết hoàng hậu khi đối mặt với Triệu Thiên Sâm đều rất dịu dàng và thân thiện, tuyệt đối nhìn ra tâm tư ác độc nào. Nếu tương lai tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm bởi vì những người đó ở trước mặt biểu ra diện mạo mà dễ dàng tin họ, vấn đề này cũng quá rồi.

      "Phụ hoàng yên tâm, bảo bảo phải ngu ngốc a, mẫu hậu họ mặc dù mỗi lần cũng cười rất dịu dàng, nhưng ánh mắt của các nàng đều đáng sợ, bảo bảo mỗi lần đến cũng cảm thấy là khủng khiếp. Bảo bảo ra rất muốn hỏi phụ hoàng cái vấn đề.” Tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm nhìn phụ hoàng mình do do dự dự .

      "Bảo bảo có vấn đề gì hỏi .” Triệu Khải Hâm nghi ngờ nhìn đứa con nhà mình, đứa con này của cũng phải là loại người đem vẫn đề giữ lại ở trong lòng, đứa này là Trương Vân Nguyệt dạy dỗ, cho tới bây giờ cũng có vấn đề liền trực tiếp hỏi, dung lời của Trương Vân Nguyệt chính là, nhi tử ngươi bây giờ còn , có vấn đề gì tại liền hỏi ràng, sau này lớn lên cái gì cũng biết mạnh hơn nhiều, con tại còn tuổi biết mới là bình thường, biết mới phải bình thường.

      Triệu Thiên Sâm thấy mặt phụ hoàng là vẻ khích lệ, rốt cuộc vẫn hỏi vấn đề giấu ở trong lòng, cái vấn đề này từ lúc hiểu chuyện bắt đầu vẫn luôn quấy nhiễu , nhưng trực giác của cho biết vấn đề kia thể hỏi mẫu phi mình, phụ hoàng sao cũng vẫn có lá gan hỏi, tại nếu phụ hoàng có thể hỏi, vậy liền lấy can đảm hỏi chút.

      "Phụ hoàng, tại sao bảo bảo có rất nhiều mẫu hậu cùng mẫu phi? Còn nữa, tại sao mẫu hậu cùng mẫu phi ánh mắt cùng thái độ luôn nhất trí? Tại sao họ mỗi lần nhìn đến mẫu phi hình như cũng là mặt ý cười nhưng ánh mắt cũng rất đáng sợ”

      "Bảo bảo xác định đây là vấn đề?" Triệu Khải Hâm nhìn đứa con nhà mình, ngờ vấn đề con trai hỏi lại là cái này, đây là ngoài dự liệu.

      "Ưmh, biết, ba vấn đề sao?” Triệu Thiên sâm bĩu môi, ràng cảm thấy chỉ có vấn đề.

      "Ha ha, những chuyện này phụ hoàng tại tính bảo bảo cũng hiểu, nhưng phụ hoàng có thể cho bảo bảo chính là, trừ mẫu phi con còn mấy người bên ngoài kia, đối với con cười khá hơn nữa cũng phải tốt với con. Cho nên con nên tin lời các nàng , người bên ngoài nếu là mẫu phi con đối với con tốt, vậy cũng là vì ly gián tình cảm của con và mẫu phi thôi, cũng phải lòng vì muốn tốt cho con. Bảo bảo giờ còn chỉ cần nhớ điểm này là tốt rồi.” Triệu Khải Hâm nhìn đứa con nhà mình.

      Con trai tại còn như vậy, để cho giảng giải cho con trai cái gì là trách nhiệm của Hoàng đế, còn có lòng ghen tỵ của nữ nhân, lòng dễ dàng, cảm thấy hãy để cho chính con lớn lên về sau biết tốt hơn.

      Tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm chu miệng, phải hay lầm, phụ hoàng mới vừa phải trả lời vấn đề của sao? Tại sao quay đầu muốn mình trưởng thành là có thể biết? Lớn lên còn nhiều năm nữa, đến thời điểm nào mới có thể lớn lên à? Đến lúc đó là có thể biết rất nhiều chuyện rồi, phụ hoàng là bại hoại à nha? Lừa gạt đứa trẻ.

      "Ha ha, ha ha, ha ha ha?" Từ khi nhận được tin tức con thứ ba bị bệnh, Triệu Khải Hâm vẫn có giãn chân mày rất nhiều, ngờ đứa con nhà mình lại đáng như thế này, đem chuyện trong lòng nghĩ cũng từ trong miệng ra, chỉ là cái thói quen này cũng tốt, phải thay đổi.

      "Phụ hoàng, người cười cái gì?" Tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm đột nhiên nghe được mình phụ hoàng cất tiếng cười lớn, khỏi ngẩng đầu tò mò nhìn phụ hoàng mình hỏi.

      "Bảo bảo này, về sau trong lòng nghĩ cái gì muốn ra, con ở trước mặt phụ hoàng ra sao, nhưng nếu ở trước mặt người khác ra, khiến người khác nắm được nhược điểm, dùng đối phó mẫu phi con.” Triệu Khải Hâm cảm thấy nếu như đối phó chính nó, đoán chừng có cảm giác gì, nhưng nếu dùng để đối phó mẫu phi , có thể khẩn trương rất nhiều.

      "Đối phó mẫu phi? Tại sao? Thế nào đối phó" Tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm khẩn trương lại nghi hoặc hỏi.

      "Cái này. . . . . ." Triệu Khải Hâm phát thế nào đem vấn đề vòng trở lại?

      Bảo bảo nghiêng đầu nghi ngờ nhìn phụ hoàng mình, đối với phụ hoàng mình khó xử là lần đầu cũng có thấy.

      "Ưmh, chuyện này con có thể hỏi mẫu phi con." Triệu Khải Hâm cảm thấy cái vấn đề này để cho đại nam nhân mà lòng ngượng ngùng.

      "Phụ hoàng là bại hoại." Tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm nổi giận.

      Triệu Khải Hâm nhìn đứa con nhà mình lận đận chạy đằng xa: "Mau cùng nhị hoàng tử""

      "Hoàng thượng, Ngọc ma ma cầu kiến""

      " vào"" Triệu Khải Hâm cau mày, Ngọc ma ma vẫn theo bên cạnh Triệu Thiên Sâm, nếu phải là có chuyện, bà ta đến tìm .

      "Tham kiến hoàng thượng""

      "Đứng lên, nhị hoàng tử bên kia xảy ra chuyện gì?"

      "Khởi bẩm hoàng thượng, hôm nay lão nô sau khi nhị hoàng tử giữa trưa nghỉ ngơi thời điểm ra ngoài ba phút, sau khi trở lại nội thị Tiểu Nguyên Tử có hai cung nữ vẩy nước quét nhà núi giả lân cận phía sau thảo luận, Thuần chiêu nghi nương nương ngã bệnh, hơn nữa còn Thuần chiêu nghi nương nương có Tam hoàng tử cũng thương nhị hoàng tử nữa, những lời này Tiểu Nguyên Tử bởi vì lo lắng bứt dây động rừng cũng có tiến lên, chỉ là Tiểu Nguyên Tử nghe thanh hình như là cung nữ vẩy nước quét nhà ở Lục Hi viện.”

      "Biết, ngươi xuống.” Vẻ mặt Triệu Khải Hâm lần nữa lạnh xuống, vất vả mới bởi vì nhi tử đùa giỡn mà khoan khoái lòng lần nữa lại căng thẳng.

      "Vương Kỳ, điều tra chút cung nữ vẩy nước quét nhà ở Lục Hi viện đều là người của ai.” Triệu Khải Hâm đối với những cung nữ những lời loạn truyền này cảm thấy rất vui.

      Triệu Khải Hâm ở Vĩnh Ninh cung đợi đến tám giờ tối, tại thời điểm thể ở lại Vĩnh Ninh cung nữa, lưu lại nữa ngày mai những ngự sử này lên dâng tấu.

      "Hoàng thượng trở lại cung Thái Cực rồi.""

      "Rất tốt, cho Bổn cung thưởng""

      " đem Trương Ngũ Nha dẫn tới""

      "Tham kiến hoàng hậu""

      "Trương Ngũ Nha tại cho ngươi cơ hội, để cho ngươi trở thành phi tử trong cung, hơn nữa đây cũng là cơ hội cuối cùng rồi, thành công ngươi liền trở thành người người, thất bại ngươi liền chuẩn bị trở thành hồn dã quỷ.” Hoa Lăng Duyệt lạnh lùng nhìn Trương Ngũ Nha quỳ mặt đất "

      "Dạ, nô tỳ nhất định để cho hoàng hậu nương nương thất vọng.” Trương Ngũ Nha gần đây lúc cũng thông minh chút, biết chuyện này thể nắm vào người của mình.

      "Ha ha, ngươi xuống.” Hoa Lăng Duyệt đối với Trương Ngũ Nha có quá lớn bày tỏ"

      Mizuki thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :