1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

ĐỘC VƯƠNG HẮC SỦNG: QUỶ VỰC CỬU VƯƠNG PHI - Ly Miêu Đương Thái Tử

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 17: Ngươi có thể làm gì được ta? (2)

      Editor: Vân Du


      Trường Ca Nguyệt giễu cợt, “Là ta muốn Nhị tỷ giấu độc dược bôi lên trường tiên hay sao? Ngươi có muốn ngày mai đến trước mặt Gia Cát thị kia quỳ gối cầu xin tha thứ hay ?”

      “Ngươi bậy, ta , ta !” Trường Ca Ngữ Tình ràng còn khí lực.

      Trường Ca Nguyệt từ từ đến bên người nàng ta, mở ra bao đồ mà nàng ta vừa mới lấy, ánh mắt lạnh nhạt đem những thứ đó bỏ lại dưới ván giường.

      Trường Ca Ngữ Tình cắn răng, hướng về phía Trường Ca Nguyệt, “Tam muội, đều là Nhị tỷ tốt, ngươi cứu ta, cứu ta, cứu ta ,…”

      Nàng biết mình phải làm bao nhiêu chuyện mới có thể khiến cho chủ mẫu cho rằng nàng là người vô hại, là con chó trung thành, nhưng chính chuyện này lật tẩy tất cả!

      Trong nháy mắt, chủ mẫu có thể làm cho nàng sống bằng chết!

      Khóe miệng Trường Ca Nguyệt khẽ nhếch, nhìn đến Trường Ca Ngữ Kiều bên kia vẫn nằm co ro mặt đất, khẽ cười, “Nghe tiểu nhi tử của Trương quản gia còn chưa có hôn phối nha, mà con trai của Trương quản gia, Nhị tỷ từng gặp qua a!”

      Trường Ca Ngữ Tình mãnh liệt lắc đầu, “Ngươi đừng là, đừng là,…” Con trai của Trương quản gia từ mắc chứng đần độn, hơn nữa, còn gặp người liền cắn, đáng tiếc lại là tâm phúc bên người của phu nhân.

      Nếu như chủ mẫu định gả nàng cho nhi tử của Trương quản gia, vậy nàng coi như sống bằng chết rồi!

      “Tam muội, mau, cứu ta, cứu ta ,…” Nàng vốn tưởng rằng hôm nay Trường Ca Nguyệt bị trúng độc, sau đó trấn an Trường Ca Ngữ Kiều ra chuyện này ra ngoài phải là khó, ai cũng tra ra được trong tay nàng có loại độc này.
      Nhưng hết lần này đến lần khác cứ đả thương Trường Ca Ngữ Kiều.

      Trường Ca Nguyệt cười nhạt, "Cứu ngươi cũng phải là thể được?"

      "Tam muội, chỉ cần ngươi chịu cứu ta, ngươi muốn ta làm cái gì cũng được, ta nguyện ý!"

      Ánh mắt Trường Ca Nguyệt quét vòng nhìn những người có mặt trong phòng, cuối cùng tầm mắt rơi người Bích Diệp.

      "Chuyện này phải giữ kín như bưng. Tam muội, ta phải là người lắm lời, Bích Trúc là người của ta, còn Bích Hoa là người của ngươi,…"

      Trường Ca Ngữ Tình hơi sững sờ, trong mắt lập tức xẹt qua tia ngoan, cầm lấy đoạn kiếm còn lại về phía của Bích Diệp.

      Bích Diệp ngờ mọi chuyện cuối cùng lại thành ra thế này, "Nhị tiểu thư, người… Tam tiểu thư…Tam tiểu thư…cứu ta a…cứu ta… " Bích Diệp liền chạy đến quỳ rạp trước mặt Trường Ca Nguyệt, " Tam tiểu thư, nể tình lúc trước nô tỳ từng hầu hạ người, người… Phụt…Nhị… Nhị…tiểu…thư… " Bích Diệp miệng phun máu tươi, hai mắt mở to, thể tin được nhìn Trường Ca Ngữ Tình đứng ở phía sau đâm nàng nhát, "Ta… "

      " A ! Bích Diệp ! " Bích Trúc kinh hoàng nhìn qua Trường Ca Nguyệt.

      Trường Ca Nguyệt khẽ giơ cao khóe miệng," Nhị tỷ, động thủ quả nhiên rất nhanh chóng!"

      Trường Ca Ngữ Tình ngốc trệ lúc lâu mới hoàn hồn, "Kế tiếp nên làm thế nào?"

      Trường Ca Nguyệt nhìn thoáng qua thi thể của Bích Diệp, tùy ý , "Hôm nay Ngũ muội sau khi từ Ôn gia trở về bị ngoại nhân tập kích, nha hoàn Bích Diệp vì bảo vệ chủ mà liều chết, còn Ngũ muội bị ác nhân đả thương, hôn mê bất tỉnh ! Nhị tỷ, tỷ thấy như thế nào?"

      Trường Ca Ngữ Tình cắn cắn môi, "Nhưng đến lúc Trường Ca Ngữ Kiều tỉnh lại, nàng khai chúng ta ra phải làm sao?" Vừa vừa cắn răng, nhìn chằm chằm Trường Ca Nguyệt, "Ngươi đùa bỡn ta?" Nàng nên sớm biết, nên tin tưởng kẻ ngu xuẩn như nàng ta ! [này, ai ngu hử ? >.<]

      Vẻ ngoài xấu xí như vậy, còn có thể thông minh nổi sao ? [ tất nhiên, tin cứ thử !]

      Nàng thế nhưng lại gởi gắm hi vọng người kẻ quái dị !

      Trường Ca Nguyệt nhìn đến phẫn nộ của Trường Ca Ngữ Tình, mà đến trước mặt Trường Ca Ngữ Kiều, lúc này nàng ta bị roi quật đến thê thảm, còn nhìn ra bộ dáng của tiểu thư. Nàng ta hoảng sợ nhìn Trường Ca Nguyệt, "Ngươi, ngươi…ngươi muốn làm gì…Ngươi làm cái gì… "

      Trường Ca Nguyệt từ bên trong tay áo xuất ra ngân châm, sau đó châm lên huyệt ở đỉnh đầu của Trường Ca Ngữ Kiều khiến cho nàng ta choáng váng, "Nhị tỷ, chỉ cần đem Ngũ muội cùng với thi thể của Bích Diệp tùy ý ném ở địa phương nào đó là tốt rồi!"

      Trường Ca Ngữ Tình bán tính bán nghi nhìn Trường Ca Nguyệt, cuối cùng cắn răng cái, "Ngươi nếu dám gạt ta, ta… " Nhìn thấy Trường Ca Nguyệt cười như cười lạnh nhạt nhìn mình, nàng ta liền đem những lời định nuốt trở vào.

      Sau đó, hai chủ tớ chia nhau đem Trường Ca Ngữ Kiều cùng thi thể nha hoàn Bích Diệp đem vứt ở Lạc Nguyệt Hiên.

      Bích Trúc còn đắm chìm trong cái chết của Bích DIệp vẫn chưa hoàn hồn, lâu nàng mới mở miệng hỏi, "Tiểu thư, người trong phủ cao thấp đều là tai mắt của phu nhân, Nhị tiểu thư có thể đem Ngũ tiểu thư ra ngoài được hay sao ? Hơn nữa, Nhị tiểu thư sao lại đứng về phía chúng ta?"

      Trường Ca Nguyệt từng chút thu nhặt lại những thứ lúc trước bị Trường Ca Ngữ Kiều cùng Trường Ca Ngữ Tình lấy loạn, thần sắc lạnh nhạt, có chút hoảng loạn nào , "Cả Tấn thành này nghiêm cấm buôn bán độc dược, ngay cả thạch tín nếu muốn mua cũng phải đến Kinh Điềm doãn lập hồ sơ. Trường Ca Ngữ Tình bất quá chỉ là thứ nữ nho , làm sao có được độc dược hiểm kia, chỉ sợ người đứng sau nàng ta đơn giản ! Gia Cát thị sao có thể giữ thứ nữ có tà tâm bên người mình được!"

      Thà giết lầm còn hơn bỏ sót, đây chính là nguyên tắc của Gia Cát gia !
      Vũ Nguyệt Nha thích bài này.

    2. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :