1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

ĐỘC NỮ PK THẦY GIÁO LƯU MANH - ĐÀO ĐÀO NHẤT LUÂN

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Bebj91

      Bebj91 Well-Known Member

      Bài viết:
      3,524
      Được thích:
      409
      CHƯƠNG 29

      Dịch Thừa đem xe dừng ở phía dưới ký túc xá Cổ Dĩ Tiêu, làm giáo sư vốn nên ở xuất khu ký túc xá,chẳng qua là nha đầu chết tiệt kia nhiều lần nhận điện thoại của ,còn đùa giỡn đến như vậy, phải dạy nửa khóa rồi ra ngoài tiếp điện thoại giải thích hồi lâu với sao?

      xuống xe gọi điện điện cho lại phát điện thoại bận. Bất đắc dĩ khẽ cắn môi trực tiếp vào ký túc xá nữ sinh. Đây là lần đầu tiên vào ký túc xá nữ sinh, mạo hiểm sinh mạng cũng biết chốc lát nửa Cổ Dĩ Tiêu làm ra chuyện gì. đến trước cửa ký túc xá của , bình tĩnh nhàng gõ vài cái lên cửa.

      Tiểu Tư miễn cưỡng ra mở cửa,vốn nghĩ đuổi đối phương nhưng vừa thấy là Dịch Thừa, đầu tiên là sửng sốt lâu,sau khuôn mặt vặn vẹo cúi người:"Dịch,Dịch giáo sư!"

      Cổ Dĩ Tiêu từ giường ló ra thấy mặt Dịch Thừa, lập tức bị dọa sốc vội vàng với Cừu Thư Đình:"Xong rồi, lại chạy tới tìm ta !"

      "Sao? Ngay cả chút cơ hội cũng để cho tôi......" Cừu Thư Đình khá thất vọng.

      Cổ Dĩ Tiêu qua loa vài câu liền cúp điện thoại, chậm chạp bò xuống giường,"Dịch giáo sư có chuyện gì sao?"

      "Cổ Dĩ Tiêu, theo thầy ra ngoài chút." Khuôn mặt Dịch Thừa giống như khắc cũng rãnh nhìn chằm chằm .

      Tiểu Tư và Hoa Tri Chi lập tức dùng ánh mắt hoài nghi nhìn Cổ Dĩ Tiêu,Cổ Dĩ Tiêu vội giải thích :"Bởi vì luận văn! Luận văn!" xong bắt đầu tìm kiếm sách giáo khoa, vừa theo Dịch Thừa ra ngoài, Hoa Tri Chi giữ chặt tay ,ở bên tai giọng hỏi:"Dịch giáo sư đối với cậu tốt quá ? Cậu viết luận văn tại sao thầy ấy tự mình tới tìm cậu?"

      "Tớ......"

      "Hơn nữa Dịch giáo sư hẳn là phải người nhận luận văn của cậu ?" Hoa Tri Chi lại hỏi.

      "Thầy ấy thầm mến tớ." Cổ Dĩ Tiêu xoay người tỏ vẻ xem thường.

      "Coi như hết!" Hoa Tri Chi le lưỡi làm bộ nôn mửa," nhanh về nhanh nha."

      Có đôi khi người khác ngược lại tin. Cổ Dĩ Tiêu cảm thán thế giới vạn vật phức tạp,dứt khoác mang theo sách trực tiếp theo Dịch Thừa xuống lầu. ngồi ở phía tay lái phụ, Dich Thừa chậm rãi lái xe ra khỏi đường vườn trường, ở cửa kính xe còn có bóng dáng thân mật của mấy cặp tình nhân.

      Dịch Thừa dừng xe ở góc cây lớn, quay đầu nhìn Cổ Dĩ Tiêu.

      Cổ Dĩ Tiêu quay đầu chỗ khác nhìn ,nhưng cảm giác bỗng nhiên cầm tay trái của . Lúc vừa mới cảm giác có chút ấm áp Dịch Thừa liền dùng khẩu khí chất vấn hỏi :"Hôm nay người đưa em về trường học là ai?"

      "Trừ ra,em thể giao tiếp cùng đàn ông khác sao ?Tại sao mỗi việc đều phải báo cáo cho ?" Vừa nhắc tới việc này Cổ Dĩ Tiêu liền tức giận lên,"Như vậy với em ? và Thiểu Hiên ràng biết nhau nhưng vẫn gạt em,tại sao? Muốn chê cười em? Muốn thử em? Em sớm thẳng thắn với ,tuy rằng nhà của em rất hy vọng em và ấy ở cùng chỗ nhưng em muốn còn có cái gì cần bận tâm ? Trách được thái độ của Thiểu Hiên đối với em kỳ kỳ quái quái,hẹn em ra ngoài ăn bữa cơm cũng gọi William đến, ra chính là sợ hiểu lầm! Để mình được yên tâm bên gạt em, bên uy hiếp ấy phải ?"

      "Em suy nghĩ lung tung cái gì?" Tại vì biết em suy nghĩ lung tung mới tránh cho biết chân tướng,gặp quỷ a!

      "Đúng,em suy nghĩ lung tung." Cổ Dĩ Tiêu hừ lạnh tiếng, bỏ tay ra.

      "Nếu em có thể tâm bình khí hòa, giải thích mọi chuyện cho em." Dịch Thừa dùng sức nắm tay ,kéo tới,"Đám người của Thiểu Hiên là bạn đại học của ,tuy hơn nhưng chúng rất hợp vì thế quan hệ khá tốt. Trước đó tuyệt biết có quan hệ với em,mà cũng biết quan hệ chúng ta."

      "Vậy tại sao cho em biết?" Cổ Dĩ Tiêu nhìn gần ,"Lần trước ở khách sạn gặp được ấy,các ngườii lại diễn trò ở trước mặt em?!Rất vui có phải hay ? Đây là lừa gạt! lừa gạt em! Nếu bị em phát còn tiếp tục gạt em! Hơn nữa cùng Thiểu Hiên,William hợp nhau lừa gạt em! Em ở trong mắt các người ngu xuẩn như vậy sao?!"

      "Tất cả cũng là vì giễu cợt em"

      "Vậy vì cái gì?"

      Dịch Thừa ngậm miệng đáp.

      "Vẫn là lấy cớ!" Cổ Dĩ Tiêu tức giận muốn xuống xe, lại bị Dịch Thừa đưa tay kéo trở lại gắt gao kiềm chế ," buông ra có nghe thấy ? Buông ra!" Cổ Dĩ Tiêu chống đẩy , vẫn giãy ra,"Xem ra Cừu Thư Đình đúng,đàn ông càng điên càng thể lý!"

      Dịch Thừa giận trừng ,"Cừu Thư Đình?"

      " so với đáng hơn!" Cổ Dĩ Tiêu cùng mắt to trừng đôi mắt .

      Trong mắt Dịch Thừa toát ra dĩ nhiên phải ánh lửa mà là tia laser,trực tiếp ép Cổ Dĩ Tiêu lên cửa kính xe , hung hăng hôn mạnh lên môi ,bừa bãi chà đạp , hai tay cũng ngừng nghỉ kéo quần áo của ra,mặc dù Cổ Dĩ Tiêu đấm ,đẩy , trảo nhưng chính là ngừng lại, thậm chí dùng sức cắn lên xương quai xanh của , làm cho đau đến kêu ra tiếng,đưa tay cho cái tát.

      "Nơi này là trường học!" Cổ Dĩ Tiêu đẩy mặt ra.

      Dịch Thừa thở hổn hển, tay siết chặt thành quả đấm.

      Cổ Dĩ Tiêu nhíu mày," còn buông?!"

      "Người ......" Dịch Thừa buông ra,"Thiểu Hiên và William, bọn họ là đôi nhau......"

      " cái gì?"

      " muốn lần thứ hai."

      "Điều này làm sao có thể, lại gạt em! Thiểu Hiên tại sao có thể......" Cổ Dĩ Tiêu lắc cánh tay Dịch Thừa," tại sao có thể lấy cớ như vậy......"

      "Cổ Dĩ Tiêu!" Giọng Dịch thừa lạnh như băng giống như băng sơn nam cực," Em tin tưởng Thiểu Hiên của em, còn tin cái tên Cừu Thư Đình,chỉ duy nhất tin , phải ?"

      "Chuyện này liên quan đến tin tưởng......"

      "Trả lời ."

      "Em hỏi chính là Thiểu Hiên, phải ."

      Dịch Thừa quay đầu ... nhìn tới ,"Xuống xe."

      loại cảm giác ủy khuất chiếm cứ ở trong lòng Cổ Dĩ Tiêu như thế nào cũng xóa được, đến tột cùng xảy ra chuyện gì,tại sao Dịch Thừa giải thích ràng cho ? phải tin , chẳng qua nghĩ tới Bạch Thiểu Hiên là gay! cắn môi dưới nhìn lần, vẫn nhìn nơi khác. Cổ Dĩ Tiêu giận dữ xuống xe dùng sức đóng sầm cửa xe.

      lớn chấn động làm cho Dịch Thừa sợ run hồi lâu, chờ quay đầu lại tìm thân ảnh Cổ Dĩ Tiêu, sớm chạy trốn thấy . Mãnh liệt thất bại làm cho mệt mỏi, gục tay lái , tâm tình rơi xuống đáy cốc sâu nhất.

      .....................

      Lại là tuần chiến tranh lạnh,mặc dù Dịch Thừa buổi tối mỗi ngày đều ngẩn người nhìn di động,mới vừa ấn xong dãy số của Cổ Dĩ Tiêu liền nhanh tay tắt máy, hung hăng mắng chính mình, mắng Cổ Dĩ Tiêu. Mỗi lần đều muốn ném di động ra bên ngoài nhưng cuối cùng đều diễn biến thành nôn nóng lụm di động lên. Cổ Dĩ Tiêu cũng thực bình thản,cả tuần thấy động tĩnh, mắt thấy tháng mười sắp qua các ấy đều phải thực tập,số lần quay về trường học có thể đếm được đầu ngón tay .

      Thứ tư, vừa vặn là ngày cuối cùng của tháng mười,chương trình học nặng cơ hồ chấm dứt toàn bộ,lần lượt ít học sinh trở lại thu dọn hành lý riêng của mình chuẩn bị thực tập.

      Dịch Thừa cầm hé ra quyển sách tham khảo tìm được trong thư viện.

      Khi ôm hơn mười quyển sách đến trước thang máy,phát nơi đó tụ tập rất nhiều người nhìn thang máy chỉ trỏ,Dịch Thừa nhận ra trong đó có hai người là Hoa Tri Chi và Tiểu Tư. Vẻ mặt của các lo lắng bàn tán cái gì."Có chuyện gì vậy?" Dịch Thừa ra phía trước,mơ hồ cảm thấy chuyện các lo lắng có lẽ có liên quan đến Cổ Dĩ Tiêu.

      dự cảm chính xác,Hoa Tri Chi và Tiểu Tư tranh nhau cho biết Cổ Dĩ Tiêu lầu bảy mượn sách,vào thang máy đến lầu bỗng nhiên bị kẹt ở trong. Hai chạy nhanh đến tầng này chờ nhân viên sửa thang máy tu bổ.

      " ấy ở bên trong mình sao?" Ngữ khí của Dịch Thừa ác liệt dị thường.

      " biết, bất quá là giữa trưa cho nên nơi này hẳn là nhiều người lắm." Tiểu Tư cảm giác phản ứng Dịch Thừa có điểm kỳ quái, bình thường luôn là dáng vẻ gặp chuyện sợ hãi làm cho bọn họ cảm giác lạnh nhạt, hôm nay tại sao lại như vậy? Dáng vẻ của thầy ấy tại sao giống như trời sắp sụp bằng?

      Sắc mặt Dịch Thừa tái mét,"Các tại sao để ấy mình thang máy?"

      Hoa Tri Chi giật mình cái cùng Tiểu Tư hai mặt nhìn nhau."Chúng tôi muốn tới lầu sáu mượn sách cho nên thang lầu nhanh hơn......"

      "Cổ Dĩ Tiêu!" Dịch Thừa ném sách sang bên đến trước cửa thang máy,đập vài cái vào cánh cửa đóng kín đó,"Cổ Dĩ Tiêu!Em có nghe thấy ? Nghe thấy trả lời tiếng! Cổ Dĩ Tiêu!"

      " phải chỉ ở trong thang máy lâu hơn chút sao? Dịch giáo sư cần gì khẩn trương như vậy?" Hoa Tri Chi ở bên tai Tiểu Tư ,"Dĩ Tiêu lớn như vậy , đến mức té xỉu ở bên trong chứ?"



      CHƯƠNG 30 - THANG MÁY KINH HỒN

      "Dịch giáo sư." Tiểu Tư tiến lên bước dùng ngón tay chọt vào lưng Dịch Thừa,"Dĩ Tiêu có thể nghe thấy,thang máy bị kẹt giữa tầng này và tầng tiếp theo, thầy nhìn đèn chỉ thị nha–"

      "Kẹt ở giữa......" Dịch Thừa thấp giọng lặp lại,đột nhiên hỏi:"Người sửa chửa tại sao còn chưa đến?"

      Tiểu Tư lắc đầu tỏ vẻ biết.

      "Dĩ Tiêu ở bên trong bao lâu rồi?" Dịch Thừa hùng hổ dọa người.

      "Ba phút mà thôi." Tiểu Tư trả lời.

      Sau đầu Dịch Thừa chảy ra chút mồ hôi lạnh,"Ba phút ......"

      "Người sửa chửa đến !" bạn học kêu lên.

      Chỉ thấy ba nhân viên sửa chửa mang quần áo màu xanh từ thang lầu lên, trấn an những người nơi này," cần khẩn trương là trình tự có vấn đề, cho chúng tôi mười phút đảm bảo loại bỏ trục trặc, các người......" Người nọ chuyện đột nhiên trợn mắt há hốc mồm, chỉ thấy Dịch Thừa tay kéo cổ áo ra mệnh lệnh :"Mở cửa thang máy ra!"

      "Chuyện này được , rất nguy hiểm......" Vài nhân viên sửa chữa vội chạy đến.

      "Mở ra." Dịch Thừa dừng lại chút, trong giọng mang theo cường thế để cho người khác cự tuyệt.

      " được, rất nguy hiểm."

      "An toàn tôi tự mình gánh vác, mở ra tôi muốn vào thang máy." Dịch Thừa kéo người nhân viên kia đến trước cửa thang máy.

      Nhân viên sửa chữa còn muốn cự tuyệt,lại nhìn thấy ánh mắt Dịch Thừa nheo lại tràn ngập uy hiếp giống như nghe thêm được chữ "" lập tức động thủ bóp chết . Bất đắc dĩ nhân viên sửa chữa hao hết khí lực mở cửa ngoài và cửa trong thang máy ra, chỉ thấy thang máy ở giữa tầng này và tầng dưới.

      "Dĩ Tiêu!" Dịch Thừa nửa quỳ mặt đất, hướng về phía lộ ra phần ba thang máy hô to.

      Chẳng qua người trong thang máy có trả lời.

      Dịch Thừa đưa đầu vào thang máy, động tác này khiến cho các học sinh ở đây thét chói tai, sợ thang máy bỗng nhiên khởi động người đàn ông này chảy máu tươi tại chổ,biến thành con quỷ đầu. Dịch Thừa để ý mọi người khuyên can, cư nhiên đem thân mình vào, thấy Cổ Dĩ Tiêu ngồi ở góc thang máy, co lại giống như con sâu lông gọi thế nào cũng phản ứng.

      "Tiên sinh, chẳng lẽ ngài muốn vào ?!" Nhân viên sửa chửa nhìn thấy Dịch Thừa đưa chân vào sợ tới mức tóc đứng thẳng. làm nghề này rất nhiều năm cũng chưa từng thấy có người dám chui vào thang máy kẹt giữa hai tầng, chính chỉ sợ cũng dám làm như vậy. nhớ lầm trừ người đàn ông này ra còn có người làm giống như vậy, đó chính là JameBond – Điệp viên007nổi tiếng.

      Dịch Thừa lòng dạ nào để ý tới bọn họ,đưa thân mình theo lối phần ba kia vào,"Rầm" tiếng nhảy vào thang máy, nhân sĩ ở đây lại thét tiếng kinh hãi.

      "Điên rồi......" Hoa Tri Chi trợn mắt há hốc mồm.

      "Dĩ Tiêu......" Dịch Thừa nhịn đau nhức ở đầu gối qua đỡ bả vai Cổ Dĩ Tiêu lại phát giác trán chảy mồ hôi lạnh,hô hấp vô cùng khó khăn, cầm tay lại phát tay lạnh như lấy từ trong tủ lạnh ra."Dĩ Tiêu? Là ...... có việc gì ...... hít thở nào, có việc gì ......" nhàng lung lay thân mình cứng ngắc của Cổ Dĩ Tiêu.

      Cổ Dĩ Tiêu lúc này mới ngẩng đầu nhìn, phân biệt hồi lâu mới nhận ra là đến."Dịch......" hô hấp ổn năng hoàn chỉnh,chỉ là tay nắm chặt tay Dịch Thừa, môi dưới bị chính cắn đến trắng.

      "Đến, ôm chặt ......" Dịch Thừa kéo tay ôm chặt eo mình,lại đem cả người ôm vào trong ngực, tay nhàng vỗ lưng của , tay vuốt đầu của , theo tóc của ." sợ...... Đợi lát nữa là có thể ra ngoài......"

      Mặt Cổ Dĩ Tiêu dán trong ngực ,dần dần điều chỉnh hô hấp chính mình nhưng mà tay chân vẫn lạnh lẽo như trước, thang máy bị đóng kín gian hẹp này làm cho nóng lòng bất an,trước lúc ra khỏi đây thần kinh cả người đều căng thẳng . ở thang máy bỗng nhiên dừng lại trong nháy mắt có cảm giác sắp chết,trong thang máy chỉ có mình , trong nháy mắt cảm thấy bốn vách tường giống máy xay thịt người ép về phía mình,thở được,mắt nhận thấy ánh sáng, cảm thấy bốn phía đều đen ngòm giống như thời khắc tối nhất trước khi trời sáng.

      Mơ hồ cảm giác có người ở bên ngoài gọi , bất quá căn bản nghe đó là ai.Đầu óc như là đoàn tương hồ hoàn toàn có thông minh lanh lợi như bình thường, đứng vững đành an vị ngồi trong góc. Bỗng nhiên nghe thấy có thanh kỳ quái,có người mở cửa ngoài và trong thang máy ra, chẳng những có thả lỏng ngược lại càng thêm sợ hãi, sợ thang máy bỗng nhiên rơi xuống,bản thân biến thành đống thịt. Nhưng mà nghĩ tới, người bỗng nhiên đưa thân thể mình vào, tưởng nhân viên sửa chửa nghĩ muốn kêu cứu nhưng phát ra tiếng , cũng thở nổi. Tiếp theo giây,bên ngoài giống như lại có thanh cãi vả, tiếp theo người cư nhiên theo phần ba khe hở kia nhảy vào, sợ tới mức căn bản là thể hô hấp nửa, chỉ sợ thang máy rơi xuống, người kia và cùng nhau nắm tay đến Hoàng Tuyền. Chỉ là nghĩ tới người từ trời giáng xuống lại là Dịch Thừa! Là ,là ......

      "Đừng khóc......" Dịch Thừa dùng ngón cái lau nước mắt của ," cười em......"

      "Em có khóc!" Cổ Dĩ Tiêu khóc rất thương tâm,miệng cũng nhận thua.

      "Được rồi,em khóc." Dịch Thừa lại ôm chặt .

      "Biến thái Dịch Thừa, sợ chết sao......" Cổ Dĩ Tiêu phát run chỉ vào phần ba khe hở kia," sợ thang máy bỗng nhiên rơi xuống làm chết toàn thây...... Ngay cả em cũng theo cùng nhau rơi xuốngHu hu, chẳng những hại chết chính cũng muốn hại chết em, lòng dạ hiểm độc,em muốn chết đâu,hu hu...... Sau khi ra ngoài xem em chỉnh như thế nào!Hu hu......"

      Dịch Thừa lời ngon tiếng ngọt với "Vì em nguyện ý chết",chẳng qua chỉ thản nhiên cười,vỗ lưng của . Khi vào làm sao chú ý nhiều được như vậy, chỉ nghĩ đến mình bị nhốt trong gian bịt kín liền sợ tới mức thân mồ hôi lạnh,sợ ngất xỉu ở bên trong,về sau lưu lại chướng ngại tâm lý lớn hơn nữa.

      "Bao giờ mới xong nha?" Cổ Dĩ Tiêu liều mạng ôm cổ Dịch Thừa.

      "Nhanh thôi."

      " nhanh! ràng là rất chậm nha,em ở bên trong ngồi mấy giờ rồi !"

      Dịch Thừa suy nghĩ,sau ót giọt mồ hôi lớn,"Em nhiều nhất chỉ ngồi đây vài phút mà thôi."

      " cái gì?!" Cổ Dĩ Tiêu kéo cổ áo Dịch Thừa, nghiến răng nghiến lợi .

      "Được rồi,em ngồi mấy giờ ......" Dịch Thừa thỏa hiệp .

      "Hừ!" Cổ Dĩ Tiêu khinh thường bĩu môi,vốn định tiếp cái gì nhưng vừa lúc thấy thang máy chuyển động, liền ngậm miệng lại dùng đầu cọ hai cái trong ngực Dịch Thừa,tội nghiệp nhìn .

      "Dĩ Tiêu?" Dịch Thừa xoa mặt của .

      Cổ Dĩ Tiêu lắc đầu,"Gì nha?"

      "Đáng ghét! em chết mất." Dịch Thừa càng dùng sức nhéo mặt của , đáng đáng , muốn vĩnh viễn có dáng vẻ đáng thương hề hề như vậy, vĩnh viễn dựa vào như vậy,để cho trở thành người bảo hộ duy nhất của .

      "–" Cổ Dĩ Tiêu đau đến thể chuyện che nửa bên mặt,trong đầu loạn thành đoàn căn bản biết Dịch Thừa vì sao phải như vậy, còn nhẫn tâm ngược đãi nhéo mặt đến sưng lên.

      "Ầm ầm" tiếng, thang máy bắt đầu khởi động,Cổ Dĩ Tiêu nghĩ thang máy muốn rơi xuống sợ tới mức sắc mặt trắng bệch,Dịch Thừa vội :" xong." lúc này mới thấy yên tâm gục vào ngực Dịch Thừa,hô hấp đều đều.

      "Đinh". Thang máy tới lầu ,Cổ Dĩ Tiêu thấy cánh cửa thang máy chậm rãi mở ra,Hoa Tri Chi và Tiểu Tư sớm chờ ở cửa dùng kinh ngạc nhìn tư thế ôm nhau mờ ám của và Dịch Thừa. Cổ Dĩ Tiêu sửng sốt nhanh chóng đẩy Dịch Thừa ra, chạy ra khỏi thang máy.

      "Tiên sinh, ngươi về sau được làm chuyện nguy hiểm như vậy!"Nhân viên sửa chửa lại lần nữa nhắc nhở Dịch Thừa.

      " có lần sau ." Dịch Thừa khập khiễng ra thang máy, khẽ khom người :"Xin lỗi."

      "Chân của làm sao vậy?" Cổ Dĩ Tiêu tiến lên bước kéo Dịch Thừa qua,đẩy ngồi ngồi xuống ghế, cuộn ống quần lên lại phát đầu gối đùi phải của mảng máu ứ động, nhất định là vừa rồi nhảy xuống bị đụng vào. đưa tay chỉ vào vết máu ứ đọng, giận dữ bắt lấy tay , cho tiếp tục đùa giỡn.

      "Rất đau sao?" Trong mắt Cổ Dĩ Tiêu lên tia áy náy.

      "Em ?" Dịch Thừa thở dài tiếng.

      "Dịch giáo sư,thầy sao chứ?" Hoa Tri Chi và Tiểu Tư cũng tới.

      "Thầy sao." Dịch Thừa tự nhiên đẩy kính mắt, hình tượng nghiêm túc của ở trong lòng học sinh phỏng chừng ở vừa rồi toàn bộ bị hủy hết...... sửa sang lại quần áo nhìn ba người các :"Các về trước." Bỗng nhiên thân thể cứng đờ ra là Cổ Dĩ Tiêu ôm lấy cổ , ghé vào lỗ tai :"Cám ơn anh_Dịch Thừa,em sai rồi,em về sau bao giờ ... giận giỗi với nửa......" Trong lòng run rẩy kịp gì lập tức ôm chặt .

      Cằm của Hoa Tri Chi và Tiểu Tư đều muốn rơi xuống ,ảo não xoay người,im lặng hỏi ông trời– nhân sinh a,làm sao thay đổi như thế,bọn họ chưa bao giờ biết Cổ Dĩ Tiêu và Dịch Thừa là đôi.

      "Đưa ấy về." Dịch Thừa buông Cổ Dĩ Tiêu ra,rồi còn có thể dùng ngữ khí bình tĩnh mà cứng nhắc chuyện với Hoa Tri Chi và Tiểu Tư.

      Hoa Tri Chi lấy lại tinh thần, khách khí :"Dịch giáo sư,hay là thầy đưa ấy trở về , chúng em......"

      "Thầy còn phải tìm sách." Dịch Thừa chỉ tầng , sau đó xoay người rời .

      "Dĩ Tiêu –" Hoa Tri Chi và Tiểu Tư đồng thanh hét lên, phát bắt được cổ áo Cổ Dĩ Tiêu,"! Cậu và Dịch giáo sư bắt đầu khi nào ?!"

      "Nửa năm trước." Cổ Dĩ Tiêu n nhún vai nhàng trả lời.

      Hoa Tri Chi làm dáng vẻ muốn té xỉu chỉ vào Cổ Dĩ Tiêu mắng to,"Nha đầu chết tiệt kia!Chuyện tốt như vậy là giấu chúng ta lâu như thế, ra bạn trai thần bí chính là Dịch giáo sư! A! Thế giới này quá điên cuồng ,Dịch giáo sư lại có khuynh hướng bị ngược cho nên mới quen với cậu,Ai ya! Tớ vì thầy ấy gào thét ba tiếng –"

      Cổ Dĩ Tiêu đầu hàng che miệng Hoa Tri Chi.

      "Chờ chút ~~" Hoa Tri Chi đột nhiên nhớ tới cổ Cổ Dĩ Tiêu " kiện hôn ngân", ánh mắt thoáng cái thay đổi,"Trước kia cổ của cậu, phải thầy ấy làm chứ?!!"

      "Ach......" Cổ Dĩ Tiêu sửng sốt chút làm bộ có nghe qua.

      "Dịch giáo sư cũng thực điên cuồng ......" Hoa Tri Chi thể tin được nhìn dáng vẻ Dịch Thừa

      phải điên cuồng là biến thái a. Cổ Dĩ Tiêu rụt cổ, cũng nhìn qua – ngực có cảm giác rất an toàn, giống như cuộc đời chỉ muốn dựa vào ngực .

      P/S: Sắp có sóng to...Tạ Hướng Đông thổi đến..lần này các nàng cười đau bụng cảnh CDT chỉnh thầy ấy...tội thầy Đông quá ha ha

    2. Bebj91

      Bebj91 Well-Known Member

      Bài viết:
      3,524
      Được thích:
      409
      CHƯƠNG 31 - RỜI

      bàn tay trắng nõn bới đống quần áo tán loạn lấy ra cái quần lót màu hồng nhạt.

      Cổ Dĩ Tiêu quay đầu lại nhìn sang Dịch Thừa bởi vì thỏa mãn dục vọng mà vẻ mặt thoải mái, như đế vương cổ đại giống nhau chống đầu tựa vào gối, ánh mắt còn nheo lại chăm chú vào người "Biết điều chút ~" Cổ Dĩ Tiêu vừa thở dài vừa lắc đầu," tại có số giáo sư vì chưa thỏa mãn dục vọng cho nên vào ký túc xá cường bạo nữ học sinh."

      "Biết điều chút ~" Dịch Thừa học theo giọng của ," tại ít nữ học sinh vì chưa thỏa mãn dục vọng cho nên vào ký túc xá cường bạo giáo sư." nhìn thoáng qua đồng hồ tường sắp tới thời gian ăn cơm tối .Sau khi " kiện thang máy" và Cổ Dĩ Tiêu hòa hảo như lúc ban đầu,hơn nữa rốt cục xác định quan hệ khẳng khái làm thêm cái chìa khóa ký túc xá cho . Tối hôm qua thức đêm viết luận văn, giữa trưa hôm nay mới ngủ bù, ai ngờ mới ngủ được nửa bị bàn tay lợn làm tỉnh dậy, trợn mắt liền thấy Cổ Dĩ Tiêu nhe răng cười nằm người , miệng nhắc tới lung tung cái gì "Mỹ nhân ngủ", vì thế lần là xong...... Đến tột cùng là ai cường bạo ai nha?

      " làm cảm giác thế nào?" Ánh mắt Dịch Thừa theo cái nơ con bướm quần lót di động tới.

      " kích thích!" Cổ Dĩ Tiêu hạnh phúc nắm tay , thao thao bất tuyệt :" ra chuyện bên trong công ty lại phức tạp như vậy,chuyện bát quái cũng rất nhiều, bọn họ biết em là con của tổng tài nơi này bởi vì em lớn lên giống mẹ , lần trước em đến công ty đón em đến dự liên hoan cùng gia đình, kết quả bọn họ còn tưởng rằng em muốn quen với con của tổng tài. Bọn họ nha, chuyện gì cũng em biết

      "Các đồng nghiệp của em đều rất đáng , bàn ai nấy đều có rất nhiều đồ ăn vặt." Cổ Dĩ Tiêu bỗng nhiên thay đổi sắc mặt, xoa bóp cái bụng của mình, buồn rầu :"Hại em béo thêm vòng có phải hay ?"
      Skip in 7...Advertisement in 00 seconds

      Vẻ mặt Dịch Thừa nghiêm túc giống như tham gia phát biểu học thuật,nghiêng mắt nhìn bụng của ,rồi lại nhìn nhìn ngực của , gật đầu trả lời ra câu đặc biệt:"Đáng tiếc béo đúng nơi......"

      Cổ Dĩ Tiêu quả nhiên khóe mắt lộ ra hung quang, muốn nhào đến cấu , di động liền vang lên tạm thời buông tha Dịch Thừa, cầm lấy di động nhìn lên"Là mẹ em......" la lên, tiếp đó đứng lên :"Mẹ ~~ chuyện gì nha?"

      Dịch Thừa biến sắc lộ ra nụ cười u ám đột nhiên đẩy ngã Cổ Dĩ Tiêu.

      " làm gì ?!" Cổ Dĩ Tiêu bịt lại tay nghe nhìn dùng sức chớp mắt," là mẹ gọi tới, đừng làm loạn!"

      " biết." Dịch Thừa dường như có việc gì, hai tay cực thành quấy rầy áo lót còn chưa có mặc xong của Cổ Dĩ Tiêu, giở trò thân thể của , giống như phim truyền hình thường xuyên xuất dạng lưu manh, còn từng chút thổi khí bên tai , khi vươn đầu lưỡi liếm chút vành tai bóng loáng của , ràng tán tỉnh.

      Cổ Dĩ Tiêu thể thoát khỏi , bên biến thành thở gấp liên tục, bên còn phải giữ ngữ điệu bình tĩnh tiếp điện thoại của mẹ, muốn khóc nha ......

      "Cái gì? thể nào...... Con có thở a, nào có a...... Được rồi, con lập tức đến."

      "Sao lại thế này?" Dịch Thừa hỏi.

      "Dì Bạch té xỉu !" Cổ Dĩ Tiêu kịp tính sổ với Dịch Thừa, tay chân luống cuống thu thập đồ vật này nọ.

      "Mẹ của Thiểu Hiên sao?"

      "Đúng!" Cổ Dĩ Tiêu trả lời," Thiểu Hiên cố ý muốn Hà Lan,William cũng ra mặt giúp chuyện, phỏng chừng bọn họ chân tướng.Mẹ em bác trai Bạch tức đến hôn mê, bác vào bệnh viện." hiểu hỏi:" Hà Lan Hà Lan, có cái gì cùng lắm từ từ cần chọc hai bác giận đến mức độ này?"

      Dịch Thừa thở dài.

      "Bác muốn ấy đính hôn với em nhưng bị cự tuyệt .Mẹ cũng hỏi qua em,em cũng cự tuyệt.Nhưng mà cha mẹ hai bên đều cam lòng , nhất là Bạch bá mẫu cố ý cho Thiểu Hiên rời khỏi Trung Quốc. Có lẽ chính là bởi vì bị bọn họ bức quá, cho nên Thiểu Hiên ngả bài với Bạch bá mẫu?"

      "Rất có thể."

      Cổ Dĩ Tiêu khó xử ngồi xuống,"Trời!Chuyện như vậy có cha mẹ Trung Quốc nào có thể tiếp nhận!"

      "Muốn đưa em đến ?" Dịch Thừa mặc áo vào.

      "Đương nhiên!" Cổ Dĩ Tiêu kéo tay của ," mạnh khỏe hay giúp Thiểu Hiên chút nha!"

      ***

      "Dĩ Sênh, ấy thế nào?" Mẹ Cổ đứng ở bên giường bệnh kéo lấy tay Cổ Dĩ Sênh,lo lắng nhìn Bạch ma ma hai mắt nhắm nghiền.

      Cổ Dĩ Sênh gọi y tá đến hỏi kết quả huyết áp,sau đó máy móc :"Cao huyết áp khiến cho ngất,lần sau nên kích thích dì ấy nếu rất nguy hiểm, có khả năng làm bị xuất huyết não." Cổ Dĩ Sênh đến trước mặt Bạch Thiểu Hiên, nhìn hồi lâu cuối cùng giọng hỏi:"Sao lại thế này? Vì sao chọc mẹ cậu tức thành như vậy?"

      Bạch Thiểu Hiên lắc đầu lựa chọn trầm mặc.

      "Đứa con ngu ngốc này!" Bạch ba ba hùng hổ vọt vào phòng bệnh,"Ta và mẹ thương ngươi như vậy, ngóng trông ngươi làm cho Bạch gia chúng ta có vinh quang gì, ít nhất cần làm chúng ta mất mặt!Nhưng mà,nhưng mà ngươi xem ngươi làm chuyện gì. Ngươi còn biết xấu hổ sao?!" Ông để ý Cổ Dĩ Sênh khuyên giải,tiếp tục mắng to Bạch Thiểu Hiên,"Ta Dĩ Tiêu là người vợ tốt như vậy mà ngươi cần, mắt ngươi bị mù! Hừ! Ta biết! Ngươi bị thằng Mĩ Quốc kia làm hư rồi! Ta cho ngươi ,ở lại Trung Quốc cho ta!"

      Cổ Dĩ Sênh biết làm sao cũng đến tột cùng xảy ra chuyện gì, chỉ có thể cùng vài y tá khoanh tay đứng ở bên.

      Lúc Cổ Dĩ Tiêu và Dịch Thừa chạy đến bệnh viện, chợt nghe tiếng rống to. Cổ Dĩ Tiêu bỗng nhiên cảm thấy ba ba ma ma có con như còn có chút hạnh phúc , ít nhất thích đàn ông.

      "Mẹ." Cổ Dĩ Tiêu vào phòng bệnh, giọng gọi tiếng.

      Cổ ma ma kéo vọt sang bên,để tránh lửa giận của Bạch ba ba đốt tới. Bất quá bà lập tức chú ý tới người đàn ông đến cùng Cổ Dĩ Tiêu, lập tức bất động thanh sắc quan sát Dịch Thừa.

      "Cậu tại sao cũng đến đây?" Bạch Thiểu Hiên thấy Dịch Thừa vào thấp giọng câu, màn mất mặt như vậy lại để cho Dịch Thừa thấy , là...... Cũng đúng,Cổ Dĩ Tiêu tới đây Dịch Thừa theo tới cũng rất bình thường.

      "Cậu tại sao thiếu kiên nhẫn như vậy?" Dịch Thừa đưa lưng về phía mọi người.

      Bạch Thiểu Hiên bất đắc dĩ gục đầu xuống.

      " là ai?!" Bạch ba ba khi bị rắn cắn mười năm vẫn sợ , chỉ vào Dịch Thừa,nghĩ đến Dịch Thừa cũng là đồng tính luyến ái giống Bạch Thiểu Hiên.

      Cổ Dĩ Sênh nhìn thoáng qua Cổ Dĩ Tiêu, bỗng nhiên gống gà mẹ câu:"Đây là bạn trai của Dĩ Tiêu nhà con."

      Cổ ma ma trong lòng vui vẻ, càng thêm nghiêm túc đánh giá Dịch Thừa .

      Bạch ba ba cơ hồ cũng muốn té xỉu, nghĩ tới và Dĩ Tiêu...... ,hẳn là ông biết con dâu Dĩ Tiêu là hoa có chủ, hơn nữa đứa con Bạch Thiểu Hiên cho ông đả kích,Bạch ba ba trong lòng than thở, nhân vô thường a! Ông dao động đến bên cửa sổ, nhìn đám mây trắng trung vô cùng phiền muộn.

      ", lắm mồm nha." Cổ Dĩ Tiêu lén nhéo cánh tay Cổ Dĩ Sênh," dám vạch trần em!"

      " cứu khỏi lửa giận của Bạch bá bá,em hẳn là cảm ơn ." Cổ Dĩ Sênh nhịn đau giải thích.

      "Cám ơn , Cổ đại hiệp!" Cổ Dĩ Tiêu nghiến răng nghiến lợi,tay càng dùng sức nhéo cánh tay Cổ Dĩ Sênh.

      Cổ Dĩ Sênh bị ngược đãi đến dường như muốn chảy máu, vừa kéo tay tránh xa.

      Dịch Thừa và Bạch Thiểu Hiên ở nơi khác khe khẽ ,Dịch Thừa ngừng trợn mắt trắng,Bạch Thiểu Hiên ngừng thở dài, hai người thương lượng nửa ngày cũng ra vế sau. Dịch Thừa đẩy kính mắt lên sống mũi hỏi:"Cậu quyết định muốn Hà Lan?"

      Bạch Thiểu Hiên gật đầu."Tớ có cách nào,tớ thể vẫn ở tại chỗ này,William và Deborah cũng thể vẫn ở tại nhà ngươi.William biết phụ chuyện cha mẹ muốn tớ đính hôn với Dĩ Tiêu, và Deborah mua vé máy bay qua vài ngày nửa trở về Mĩ, cho tớ thời gian suy nghĩ, nếu tớ quyết định ở tại chỗ này, mình đến Hà Lan nha. Tớ cũng rất mâu thuẫn,ở lại trong nước tớ cuối cùng nhất định cùng người quen biết kết hôn." cường điệu ,"Đương nhiên, người kia phải là Dĩ Tiêu,cậu yên tâm. Nhưng mà tớ muốn như vậy, tưởng tượng đến ở cùng người quen cả đời,tớ liền sởn tóc gáy. Cho nên tớ cũng mua vé máy bay Mĩ, trước cùng William cùng nhau trở về,sau cùng Hà Lan."

      "Cha mẹ cậu......" Dịch Thừa liếc mắt nhìn Bạch ma ma nằm giường bệnh, lòng có chút đành.

      "Chỉ cần bọn họ còn nhận đứa con này, tớ nhất định hiếu thuận với bọn họ!" Bạch Thiểu Hiên lại nhìn mẹ mình, phải là đứa con có lương tâm.

      "Dĩ Tiêu......" Cổ ma ma vô cùng cao hứng kéo lấy Cổ Dĩ Tiêu," là bạn Thiểu Hiên sao?"

      "Đúng vậy." Cổ Dĩ Tiêu thấp giọng trả lời.

      Cổ ma ma lại hỏi:"Là Thiểu Hiên giới thiệu con biết ?"

      "Mẹ,mẹ cần hỏi con nha,con và trong lúc đó rất thuần khiết,mẹ nên nghe bậy." Cổ Dĩ Tiêu có chút ngượng ngùng, nóng lòng phủ nhận quan hệ và Dịch Thừa.

      Thuần khiết mà đến khoa phụ sản nha? vẻ mặt Cổ Dĩ Sênh khinh thường.

      Cổ Dĩ Tiêu cư nhiên còn dám nhìn Cổ Dĩ Sênh lộ ra nụ cười thiên sứ thuần khiết.

      Cổ Dĩ Tiêu chịu nổi quay đầu chỗ khác.

      CHƯƠNG 32 - HỒNG NHAN HỌA THỦY
      Theo Bạch Thiểu Hiên,Deborah và William trở về,Dịch Thừa và Cổ Dĩ Tiêu trở lại cuộc sống bình thương.Ngoại trừ có ngày Cổ Dĩ Tiêu biết được Deborah là bạn cũ của Dịch Thừa, được tự nhiên chừng vài ngày.

      Chuyện này thể nghi ngờ con nhất định thích,Dịch Thừa trải qua vài lần kinh nghiệm cho nên từ từ dụ ngọt nhưng cuối cùng giải quyết được gì.

      ngày buổi tối Cổ Dĩ Tiêu đến nhà Cổ Dĩ Sênh gặp chuyện lớn.

      Đó là ngày buổi tối Cổ Dĩ Sênh phải tăng ca bởi vậy trong nhà chỉ có hai người Lăng Thiên và Cổ Dĩ Tiêu. Cổ Dĩ Tiêu ăn xong món ăn dinh dưỡng bữa tối do Cổ Dĩ Sênh làm, ngậm cây tăm rửa chén. Lăng Thiên muốn giúpn Cổ Dĩ Tiêu nhìn mang thai câu:"Vẫn nên để em làm,chị tại thuộc loại người già yếu,em cũng dám bắt nạt chị, nếu em bị cho là đứa bé nghịch ngợm bị mắng ."

      "Em đây là quan tâm chị hay là châm chọc chị nha?" Lăng Thiên che miệng cười, đánh cái,"Em thêm chút,chị thuộc loại già hay bệnh tàn?"

      "Hắc hắc." Cổ Dĩ Tiêu quơ đầu,"Là bà già thân tàn chí vẫn kiên cường!"
      Skip in 7...Advertisement in 01 seconds

      Lăng Thiên gãi ngứa ,Cổ Dĩ Tiêu cười to hét lớn,hoa chân múa tay vui sướng lại bỗng nhiên phát Lăng Thiên ôm bụng, có chút đứng vững. Cổ Dĩ Tiêu trong lòng hoảng hốt, phải cẩn thận làm động thai khí Lăng Thiên ?! giống như có thể thấy tình cảnh Cổ Dĩ Sênh tay cầm dao giải phẩu, tay cầm thái đao đuổi giết , khỏi mồ hôi lạnh chảy ròng.

      "Tiêu...... Xong rồi......" Lăng Thiên đỡ khung cửa,"Chị...... chị......"

      "Chị dâu,chị ngàn vạn lần đừng sanh non nha!!" Sắc mặt Cổ Dĩ Tiêu như tro tàn, rồi lại biết làm sao bây giờ.

      "Chị...... Có thể phải...... phải sinh ......" Đau bụng sinh con rất khó,Lăng Thiên vội vàng chỉ vào phòng khách,"Mau, mau gọi điện thoại......"

      "A?! em ràng dự tính ngày sinh là cuối tuần!" Cổ Dĩ Tiêu chỉ trời mắng to,"Cổ Dĩ Sênh là lang băm!" Mắng mắng còn phải gọi điện thoại đến bệnh viện, gọi người đưa xe cứu thương tới đón Lăng Thiên. Gọi xe cứu thương xong lại gọi điện thoại gấp cho Cổ Dĩ Sênh,"Lang băm! Vợ phải sinh !...... Ở nhà! Em gọi là xe cứu thương ...... trở về có ích lợi gì, cũng phải ở khoa phụ sản ! đừng vội nha,ở đây phải có em Cổ Dĩ Tiêu sao?...... Cái gì?! cư nhiên coi rẻ em!Gì?Gì nha! Khốn kiếp! Cư nhiên cắt điện thoại em!" Cổ Dĩ Tiêu căm giận treo điện thoại.

      Thấy Lăng Thiên ôm bụng kêu ngừng,Cổ Dĩ Tiêu ra vẻ rất có kinh nghiệm khuyên nhủ:"Chị dâu,chị nhịn xuống nha,đừng hét, tại đau ấy tính là cái gì ? Chừa chút khí lực chút nửa sinh đứa bé."

      " ...... Rất đau nha......" muốn mạng người ta! Lăng Thiên cắn răng,sau đó vội vàng lấy hơi.

      Di động Cổ Dĩ Tiêu vang lên, kịp xem tên màn hình:"Sao! Người nào!"

      "Dĩ Tiêu......" Dịch Thừa tâm tình vô cùng tốt hôm nay rốt cục hoàn thành luận văn sáng tác. Ngâm mình ở trong bồn tắm,thoải mái duỗi hai chân, chung quanh đều là bọt khí màu trắng.

      Chỉ nghe trong điện thoại truyền đến tiếng khẩn thiết của:" có sinh con qua chưa? Nhanh cho em biết, đau bụng phải làm thế nào mới có thể giảm bớt thống khổ?!"

      Sau đầu Dịch Thừa rơi xuống đường hắc tuyết,"...... đời này chưa từng sinh con qua ......"

      "Ngay cả con cũng sinh được, vô dụng!" Cổ Dĩ Tiêu hét lớn.

      Dịch Thừa ủy khuất nhìn thoáng qua cấu tạo phái nam dưới mặt nước,khóc ra nước mắt." phải sinh ?" Dịch Thừa thuận miệng câu, theo sau lại hối hận đến cơ hồ muốn đem đầu vùi vào trong nước tự sát. thể nào,Dịch Thừa ngươi đừng làm chuyện ngớ ngẩn nửa! ta như vậy ngươi cũng bắt chước sao? Quả nhiên gần đỏ đỏ, gần mực đen,gần người biến thái tất nhược trí a.

      "Chị dâu em phải sinh , hai lại ở đây...... Ai ya! là nóng lòng chết nha,em chưa sinh con cũng chưa sinh qua, vậy phải làm sao mới tốt bây giờ!" Cổ Dĩ Tiêu cuống cuồng nắm lấy tóc mình,nhìn Lăng Thiên đau đến nước mắt rơi xuống, nguyền rủa xe cứu thương tại sao còn chưa đến!

      "Đừng vội......"

      Dịch Thừa mới hai chữ bị Cổ Dĩ Tiêu cắt đứt," là,chị ấy đau như vậy em có thể vội sao?Xe cứu thương đến giờ còn chưa đến,chị dâu lại kêu đau...... thèm nghe nữa!"

      "Bốp" cái,Cổ Dĩ Tiêu treo điện thoại Dịch Thừa.

      Dịch Thừa cười khổ,đối với Cổ Dĩ Tiêu mãnh liệt thêm vài phần. rơi vào tay giặc,Cổ Dĩ Tiêu càng bướng bỉnh càng biến thái lại càng thích , vĩnh viễn biết Cổ Dĩ Tiêu bước tiếp theo làm cái gì, cái gì, cho nên mỗi giây đối với Dịch Thừa mà đều là mới mẻ vô cùng . Dịch Thừa ơi Dịch Thừa, người dạng gì thích người như vậy,chẳng lẽ trong xương ngươi cũng giống Cổ Dĩ Tiêu sao? Sắc mặt Dịch Thừa nghiêm nghị cứng rắn nhìn thoáng hình ảnh của mình trong gương,thấy thế nào cũng là người đứng đắn, giống sinh vật tên Cổ Dĩ Tiêu kia nha.

      ......................

      Trước tết lịch Dịch Thừa rời khỏi thành phố X,đến thành phố F chúc mừng năm mới với cha mẹ . ngày gọi cú điện thoại cho Cổ Dĩ Tiêu, phát giác thường xuyên thấy thấy ngày tháng khó trôi qua. Bất tri bất giác nhớ đến hai người "Giao chiến" muốn năm, năm trước vì đáp án năm chữ kia khiến cho bắt đầu chú ý Cổ Dĩ Tiêu, ngay lúc đó làm sao cũng nghĩ đến nữ sinh này phát triển đến trình độ hôm nay.

      Tết lịch qua,Dịch Thừa trở lại thành phố X,bắt tay vào làm luận văn chỉ đạo và trả lời cho sinh viên chưa tốt nghiệp. Vì tránh lúc trả lời bởi vì tình cảm cá nhân mà cho Cổ Dĩ Tiêu cao điểm, tính tránh khi Cổ Dĩ Tiêu trả lời câu hỏi để công bằng với các học sinh khác.

      Khai giảng quá vài ngày bắt đầu ghi danh trao đổi giáo viên Ninh hạ,nhưng chỉ có ít trợ giáo và giảng sư ghi danh, phó giáo sư cùng giáo sư cấp cao người cũng có,bởi vì bọn họ muốn đến nơi đó. Trong trường hy vọng ít nhất có phó giáo sư hoặc giáo sư Ninh Hạ, trong trường cố ý nguyện theo vài phó giáo sư lựa chọn, hai người . Mọi người thực tự nhiên đem ánh mắt đặt ở người tuổi trẻ Dịch Thừa, bởi vì có năng lực và thời gian,chẳng qua Dịch Thừa vẫn có ngỏ ý.Nếu vẫn độc thân xem xét chút nhưng mà tạm thời luyến tiếc rời khỏi Cổ Dĩ Tiêu,cho nên cũng muốn Ninh Hạ.

      ngày nọ Dịch Thừa nhận được điện thoại viện trưởng,bảo hết giờ lên khóa đến văn phòng viện trưởng. Dịch Thừa có loại dự cảm bất hảo,cảm thấy được viện trưởng tìm chính mình tám chin phần là muốn công tác, khuyên đồng ý Ninh Hạ.

      Gõ của phòng viện trưởng,Dịch Thừa vào trong liền thấy viện trưởng nghiêm mặt ngồi ở trước bàn công tác giống như bị chó cắn cái. đến phía trước, gật đầu cái.

      "Mời ngồi." Viện trưởng ,"Dịch Thừa,cậu vốn là giáo sư rất có tiền đồ,nhưng mà......"

      Biến chuyển trọng điểm ở câu phía sau kia. Dịch Thừa nghiêm nghị chú ý nghe sau câu "Nhưng mà" là gì.

      "Nhưng mà cậu tại sao làm ra chuyện như vậy?" Viện trưởng cầm trong tay cái phong thư," biết ai chụp, còn viết báo cáo đưa ta xem, rất có thể muốn đem những tấm hình này giao cho nhà báo."

      Dịch Thừa giải thích được tiếp nhận phong thư, bên trong rơi ra vài tấm hình chụp và Cổ Dĩ Tiêu thân mật, mặt chụp rất ràng so với Cổ Dĩ Tiêu chụp lắm,phần lớn là mặt bên cạnh.Đề mục báo cáo chính là:"Học sinh đại học X tình nghi hối lộ phó giáo sư trẻ tuổi, tác phong và kỷ luật bên trong trường cao đẳng làm cho người ta lo lắng". Dịch Thừa sửng sốt vài giây, tiếp tục xem nội dung trong báo cáo.

      "Đây là lời đồn." Dịch Thừa nhịn được lập tức làm sáng tỏ.

      "Nếu chuyện này bị đưa lên báo còn là lời đồn." Viện trưởng cau mày,"Ta biết gửi cho ta vật này nhằm mục đích gì, bất quá chuyện vấn đề về tác phong rất nghiêm trọng ,hơn nữa trong xã hội đối với chuyện này vô cùng mẫn cảm......"

      " có hối lộ!" Dịch Thừa đứng lên, đem ảnh chụp đặt sang bên,"Tôi chưa từng có quan hệ bất chính với học sinh, người đưa tin và ảnh chụp này thuần túy chính là dụng tâm phỉ báng."

      "Cho dù là phỉ báng đối với cậu cũng có lợi. Chứng cớ xảy ra nơi này......" Viện trưởng chỉ vào tấm ảnh chụp,"Phóng viên điều tra chụp trong ảnh là ai, khi phát là học sinh của cậu, cho dù cậu có trăm miệng cũng khó giải thích.Cậu phải biết rằng lực lượng truyền thông so với cậu tưởng tượng càng thêm đáng sợ như thế nào. Hơn nữa hậu quả cũng phải mình cậu gánh vác, trường học cũng có trách nhiệm, còn có trong ảnh, nếu ấy là học sinh của cậu, xử phạt nhất chính là bị khai trừ học tịch."

      Viện trưởng thấy Dịch Thừa hồi lâu chuyện, liền tiếp:"Gặp chuyện như vậy trong trường phải lập tổ điều tra, nhưng mà phải điều tra người chụp ảnh mà là điều tra cậu."

      "Viện trưởng, chỉ sợ mục đích người gửi ảnh này phải muốn cho truyền thong biết, mà là nhằm vào tôi." Dịch Thừa đem phần báo cáo kia đặt lên bàn,"Nếu muốn tung tin trước đó đem hình này đến toà soạn."

    3. Bebj91

      Bebj91 Well-Known Member

      Bài viết:
      3,524
      Được thích:
      409
      CHƯƠNG 33

      "Tôi cũng nguyện ý tin tưởng cậu phải là người như thế nhưng mà cậu cho tôi biết gửi mấy tấm ảnh này đến nhằm mục đích gì? Đơn thuần phỉ báng cậu sao?" Viện trưởng nhìn tấm ảnh kia, chỉ vào Cổ Dĩ Tiêu :" này là ai? Đối phương vì sao khẳng định tiến hành hối lộ với cậu?"

      " ấy là ai?" Dịch Thừa bát đắc dĩ trả lời," ấy là bạn tôi."

      " ấy có phải là học sinh của cậu ?"

      "Từng phải"

      Viện trưởng thở dài,"Vậy rất phức tạp ......" Ông qua lại vài bước,"Nếu có người muốn tiết lộ chuyện này chứng cứ vô cùng xác thực.Nếu là nhắm vào cậu có thể khiến cho cậu thân bại danh liệt, nếu là nhằm vào ấy có thể làm cho ấy bị khai trừ học tịch. Bất quá gửi vào trong tay ta hơn phân nửa là nhằm vào cậu. bằng như vậy , cậu ghi danh Ninh Hạ trước né qua đoạn nổi bật này, ta tận lực giúp cậu ép chuyện này xuống. Nếu ta sợ đến lúc đó chẳng những cậu thân bại danh liệt, ta cũng bị khai trừ học tịch."

      "Đây là trốn tránh." Dịch Thừa nắm chặt tay thành nắm đấm.

      "Đây là kế hoãn binh." Viện trưởng lời thấm thía," Học viện chúng ta cũng muốn mất nhân tài, luận văn của cậu thông qua xét duyệt, đưa thủ đô tham gia bình xét, tại thời khắc mấu chốt này thể xảy ra chút nhiễu loạn. Ta nếu chuyện bị phơi ra ánh sáng, mặc kệ hai người các ngươi là quan hệ gì, tiền đồ của cậu và ấy toàn bộ đều bị hủy. Ta muốn cậu Ninh Hạ, nhưng mà ta cũng phải suy nghĩ cho danh dự trường học."

      .............

      nhạc hơi có vẻ ưu thương, vừa lúc phối hợp tâm tình giờ phút này của Dịch Thừa.

      mình ngời ở trong quán bar,Dịch Thừa uống vài ly Whiskey, có muốn dùng rượu giải sầu nhưng mà vẫn uống từng ly từng ly vào bụng.

      "Chào." biết khi nào bên người lại có thêm , mặc áo da màu đỏ bó sát, váy ngắn màu đen,tóc quăn rối tung xỏa ở sau lưng,khóe môi có nốt ruồi."Uống nửa say bằng tìm người chuyện phiếm."

      Dịch Thừa đối loại rượu này sợ, lấy tay chống cằm cách xa chút.

      ràng dựa vào hơn, trực tiếp lời mời tình đêm:"Như thế nào, đổi nơi tâm nha?"

      Dịch Thừa liếc mắt nhìn đồng hồ đeo tay, gần sáng đổi nơi tán gẫu đại khái muốn vào trong phòng "Tán gẫu" chứ gì. Đáng tiếc đối với lai lịch chút hứng thú cũng có. Cùng bạn mình hẹn hò bị truyền thành là "vấn đề tác phong" và "Tính hối lộ", nếu cùng này biết truyền ra lời đồn gì nửa đây. trực tiếp xem lời mời của đối phương,vẫy tay với người phục vụ.

      kia chịu nổi,đại khái là chưa từng bị người đàn ông nào từ chối như vậy, tức giận xoay người bước .

      ra quán bar tay Dịch Thừa mới vừa chạm vào cửa xe,trong đầu liền buông tha ý nghĩ muốn lái xe về nhà. bị tai nạn xe cộ lần,nếu bây giờ lái xe có cơ hội xảy ra tai nạn, muốn, cuối cùng lựa chọn ngồi taxi.

      ra thang máy Dịch Thừa mở đèn hành lang, phát trước cửa nhà mình có người ngồi, tập trung nhìn vào ra là Cổ Dĩ Tiêu. ra phía trước phát ôm đầu gối,vùi đầu vào khuỷu tay giống như ngủ. muốn tới cũng tiếng, ai ya. Dịch thừa tâm sinh thương ngồi xổm xuống vuốt tóc Cổ Dĩ Tiêu. tay mở cửa bế Cổ Dĩ Tiêu vào đặt lên giường.

      "Sắc lang –" Cổ Dĩ Tiêu mới vừa nằm xuống liền bỗng nhiên bừng tỉnh, ánh mắt vừa trừng lớn nhìn Dịch Thừa ," tại sao giờ này mới trở về..... Em chờ lâu ......" ngồi xuống, xoa ánh mắt,"Anhđi đâu ? Cho dù em gọi cũng tiếp...... uống rượu ?"

      Dịch Thừa lấy điện thoại cầm tay ra thấy, có điện .

      "Xảy ra chuyện gì ? nhiều ngày đến tìm em ......" Cổ Dĩ Tiêu đưa tay kéo cà- vạt Dịch Thừa," phải có người phụ nữ khác chứ?"

      Dịch Thừa từ ngăn kéo lấy ra tấm ảnh cho xem.

      Cổ Dĩ Tiêu vừa nhìn ra liền sợ hãi,"Đây,đây là chụp lúc nào?!"

      " biết."

      " có nhớ em lần đầu tiên đến nhà hay ,em cảm thấy có người theo dõi chúng ta? Khi đó ánh sáng lóe lên cái bị em phát ." Cổ Dĩ Tiêu tinh thần tỉnh táo,hoàn toàn có đau khổ.

      "Tấm ảnh này gửi vào trong tay viện trường." Dịch Thừa kéo cà- vạt, ngã xuống giường.

      " thể nào?" Cổ Dĩ Tiêu kinh ngạc ,"Ai đê tiện như vậy?"

      " biết."

      "Vậy ...... có bị cuốn gói?"

      "Tạm thời , bất quá...... có hai lựa chọn." vươn hai đầu ngón tay,"Thứ nhất là chính mình từ chức; Thứ hai là Ninh Hạ năm rưỡi."

      "Hai cái đều rất khó lựa chọn." Cổ Dĩ Tiêu giận tái mặt "Có người cố ý hại ! Hừ, đời tại sao có người còn hư hơn em? Tức chết em, thế giới chỉ có mình em mới có thể chỉnh , người khác ai cũng thể!"

      Dịch Thừa nở chút nụ cười,"Em và giống nhau."

      " còn cười được?!" Cổ Dĩ Tiêu giơ nắm đấm lên,"Bị em biết là ai,em chỉnh đến muốn chết cũng được!"

      "Biết là ai cũng quan trọng, hình gửi cho viện trưởng . Mặt khác còn có báo cáo em hối lộ , tác phong bất lương. Nếu còn muốn ở lại trường học phải Ninh Hạ."

      " có giải thích với viện trưởng, chúng ta trong lúc đó có quan hệ bất chính,em thi nghiên cứu sinh của , căn bản có ưu đãi gì từ ."

      "Dĩ Tiêu,chuyện đơn giản giống như em nghĩ đâu." Dịch Thừa ngồi xuống nhìn ánh mắt Cổ Dĩ Tiêu,"Nếu ta kiên quyết phủ nhận chuyện được đăng báo, trường học thành lập tổ điều tra chẳng những điều tra , còn muốn điều tra em. tại bọn họ biết người trong ảnh là em, nhưng mà muốn điều tra em cũng rất dễ dàng, bởi vậy thành tích bốn năm của em, nhất là thành tích và bài thi hai môn mà dạy đều xem lại,em hiểu . Nhớ chuyện cho em điểm tuyệt đối ? Chuyện này điều tra ra ví như em viết ra được đáp án, vì thế tính hối lộ cho em điểm cao. khi bị nhận định là có hối lộ,em rất có có thể bị khai trừ học tịch."

      "Bọn họ bắt đầu tra em ?" Cổ Dĩ Tiêu cắn môi dưới, nổi trận lôi đình.

      " có, nhưng mà để bọn họ điều tra em."

      "Cho nên muốn mình tới Ninh Hạ xa như vậy sao?"

      "Ừm."

      "Nhưng mà có nghĩ tới người kia lợi dụng chuyện này tổn hại lần, nhất định còn có lần thứ hai, lần thứ ba, đến lúc đó làm sao bây giờ? Dịch Thừa, suy nghĩ chút , ai theo dõi ? Ai có thù oán với ? Quan trọng là ai biết chuyện em với ? Em dám cam đoan đám bạn trong ký túc xá của em làm ra chuyện như vậy."

      Dịch Thừa suy nghĩ trong chốc lát, bỗng nhiên :"Tạ Hướng Đông."

      "Tạ giáo sư, thầy ấy có thù gì với ?" Cổ Dĩ Tiêu nháy mắt,"Bởi vì ghen tị đẹp trai hơn ? Hay là...... thầm mến em cho nên xem thành tình địch?"

      Dịch Thừa gõ đầu cái trừng phạt nghiêm túc," bởi vì chức vị danh vọng cho nên bất mãn, mặt khác dường như biết chúng ta ở bờ biển ăn cua nướng, giống như có thử qua lần nhưng mà khi đó vội vàng Bắc Kinh họp, có để ý đến."

      "Nhìn ra lại để ý như vậy!" Cổ Dĩ Tiêu giận thể nuốt, lập tức sinh ý niệm chỉnh Tạ Hướng Đông trong đầu.

      "Để điều tra xem biết đâu có biến chuyển,nếu tra ra là Tạ Hướng Đông......"

      " có thể cắn ngược lại cái!"

      " phải là cẩu......"Sau ót Dịch Thừa rơi xuống vài cái hắc tuyến.

      Cổ Dĩ Tiêu từ phía sau ôm lấy cổ , gục vào lưng cắn vào lổ tai ," dám Ninh Hạ em liền ngụm cắn chết !"

      Dịch Thừa trốn tránh kêu khổ ngừng.

      "Đúng rồi,em nghĩ ra phương pháp chỉnh Tạ Hướng Đông nhưng phải nhờ phối hợp chút."

      Dịch Thừa ngây ngẩn cả người,"Em muốn chỉnh ?"

      Cổ Dĩ Tiêu dùng sức gật đầu,vừa đến phải chỉnh người so với ai khác đều dũng cảm hơn, lập tức khua tay múa chân đem kế hoạch của chính mình cho Dịch thừa,cười gian liên tục,ước gì lập tức có thể tìm Tạ Hướng Đông.

      Dịch Thừa nghe xong kế hoạch của thầm than hơi,Cổ Dĩ Tiêu quả thực chính là vô pháp vô thiên,nghĩ ra được kế hoạch ác độc đến cực điểm như vậy, may là có dùng người .Vốn định trách cứ vài câu,bỗng nhiên thấy nằm lên giường nhìn vẫy tay,chớp mắt cái,Dịch Thừa lập tức sắc mị nhào đến, đem cái gì Ninh Hạ, ảnh chụp, Tạ Hướng Đông quăng lên chín từng mây.

      Hồng nhan họa thủy, chút cũng sai.

      .................





      CHƯƠNG 34 - NGHỊCH CHUYỂN

      Mặc dù Dịch Thừa muốn tra ra người gửi những tấm ảnh kia có phải Tạ Hướng Đông hay nhưng mà chuyện như vậy làm sao tra. Bất quá Dịch Thừa lại nghe , hai phó giáo sư được cử Ninh Hạ người là người là Tạ Hướng Đông.

      Có lẽ là Tạ Hướng Đông.

      Mặc kệ có phải Tạ Hướng Đông hay hôm nay cũng tiêu rồi bởi vì Cổ Dĩ Tiêu muốn chỉnh . Dịch Thừa dạy xong khóa liền đến địa điểm hẹn nhưng thấy Cổ Dĩ Tiêu. đợi chưa đầy vài phút sau lưng liền bị người nào đó vỗ mạnh cái, chút cũng lưu tình giống như muốn đánh đến nội thương hay sao ý.Người vô tình như vậy ngoại trừ Cổ Dĩ Tiêu ra còn có ai? Dịch Thừa xoay người vừa thấy liền khỏi thối lui từng bước, trong lúc nhất thời lại nhận ra người trước mắt.

      Đây là cái áo kiểu cũ màu đen,tất chân màu da,phía dưới là đôi giày cao gót màu đen. đeo cái kính đen to dường như che nửa mặt của mình, tóc chải ngược về phía sau dáng vẻ rất quê mùa, còn xịt rất nhiều nước hoa,mùi thơm nồng nặc bay đến.

      "Dĩ Tiêu?!" Kính mắt Dịch Thừa thiếu chút nữa từ mũi rơi xuống.

      "Là em." Cổ Dĩ Tiêu theo bản năng đẩy kính mắt nhếch miệng cười.
      Skip in 7...Advertisement in 01 seconds

      Dịch Thừa thực kinh ngạc nhìn , phát giác tại nhìn qua so với còn lớn hơn mười tuổi, là người cần ăn mặc,phật cần kim trang,ăn mày phải mặc đồ ăn mày."Em tại sao ăn mặc thành như vậy?"

      "Chúng ta phải đến căn tin dành cho giáo sư sao?" Cổ Dĩ Tiêu còn nghĩ vòng vo,"Hình dáng em như vậy tương đối giống giáo sư nha,nếu em cứ trẻ tuổi xinh đẹp sợ làm nhiều người chú ý đến."

      như vậy chỉ sợ càng dẫn ngươi chú ý ...... Dịch Thừa lắc lắc đầu làm bộ biết , đến căn tin giáo sư.

      "Dịch giáo sư –" Cổ Dĩ Tiêu ở phía sau kêu lên,"Chờ tôi chút!" Vén hai sợi tóc mặt ra, thực đứng đắn đến bên người Dịch Thừa, :" tại bắt đầu, phải gọi em là Cổ giáo sư."

      Dịch Thừa làm bộ có nghe thấy, chỉ thấy Cổ Dĩ Tiêu nhếch miệng, dùng ngữ khí buồn nôn làm nũng :"Dịch giáo sư, gọi em lần thôi~~ được nha~~"

      Dịch Thừa dừng lại quay đầu lại nhìn thoáng qua dáng vẻ đại thẩm của Cổ Dĩ Tiêu, quay đầu lại tình nguyện gọi tiếng:"Cổ...... giáo sư."

      Cổ Dĩ Tiêu lúc này mới cảm thấy hài lòng nở nụ cười, ngẩng đầu ưỡn ngực ra đến trước.

      Hai người cùng nhau đến căn tin giáo sư,Cổ Dĩ Tiêu nhìn xung quanh chút lập tức phát Tạ Hướng Đông, bưng khay đồ ăn tìm được vị trí ngồi xuống. Cổ Dĩ Tiêu cười lạnh chút từ trong túi màu đen lấy ra "Vũ khí bí mật".

      "Em tính làm như vậy......" Dịch Thừa xấu hổ hỏi.

      "Tới cũng tới, nào có đạo lý lùi bước!" chỉ cần quyết định xong nửa đường buông tha. về người gan dạ sáng suốt thích chỉnh người,cô_ Cổ Dĩ Tiêu tuyệt đối là người đứng đầu, bằng lúc trước bỏ thuốc xổ vào trong ly của Dịch Thừa ."Bắt đầu hành động!" lại lần nửa vỗ mạnh vào lưng Dịch Thừa, cho lời cổ vũ tinh thần và nụ cười làm người ta sởn tóc gáy.

      Dịch Thừa chần chờ chút cuối cùng đến vị trí Tạ Hướng Đông,trong tay ôm chồng chất đống đạo cụ — hơn mười trương ấn nhưng mà có gì tác dụng gì. ngang qua Tạ Hướng Đông cố ý vụng về đem mấy tờ giấy đó rơi đầy đất,sau đó ngồi xổm xuống lụm lên.

      Theo như kịch bản Cổ Dĩ Tiêu,lúc này Tạ Hướng Đông hẳn là giúp đỡ. Nhưng mà Tạ Hướng Đông vẫn ngồi im như núi Thái Sơn, nhìn cũng nhìn Dịch Thừa cái, biết là làm bộ phát hay là ý. đến giúp đỡ chính là phụ trách thu dọn bàn ăn, cần phải liền hướng về phía mặt Dịch Thừa nhìn say đắm.

      Cổ Dĩ Tiêu tức giận đến dậm chân, liều mạng dùng ánh mắt trừng Dịch Thừa.

      Dịch Thừa có lẽ là phát giác ánh mắt giết người của Cổ Dĩ Tiêu, cố ý đem tờ giấy ném ở đến dưới chân Tạ Hướng Đông,Tạ Hướng Đông rốt cục có phản ứng, giả mù sa mưa xoay người giúp . Dịch Thừa sợ nhặt được quá nhanh,liền cố ý luống cuống tay chân đem càng nhiều giấy rơi mặt đất.

      Lúc này Cổ Dĩ Tiêu nhanh như chớp vọt lại đây, đem bình có mù-tạc ,nước óc đổ vào đồ ăn của Tạ Hướng Đông, ly nước trà trong tách của cũng bị bỏ thêm mù-tạc vào, ngay cả giấy bàn ăn cũng buông tha. Đây là hành vi chỉnh người vô cùng thấp kém,Cổ Dĩ Tiêu lại làm biết mệt, lúc sau hết thảy ok, ngẩng mặt lên tìm chổ ngồi sau lưng Tạ Hướng Đông.

      vì sao phải cùng làm chuyện mạo phạm như vậy...... Dịch Thừa thu thập xong ít đống giấy vụn, cám ơn sau đó giả bộ thoải mái ngồi vào đối diện Cổ Dĩ Tiêu.

      Tất cả chỉ là mở đầu mà thôi.

      Tạ Hướng Đông nghi ngờ gì, gắp miếng rau xanh đưa vào trong miệng,chỉ nhai vài cái hương cay xông thẳng lên mũi, lại tiếp tục nhằm về phía ót. che lỗ mũi,nước mắt thiếu chút nữa chảy xuống, thầm vùng vẫn hồi lâu mới thở lại bình thường.Chẳng lẽ hôm nay rau xanh ở căn tin có bỏ ớt ? thở ra hơi dài,bưng tách trà ấm lên,uống ngụm nước trà.Vừa uống vào nước trà giống như bom nguyên tử bùng nổ vị mù-tạc và đường tiến đến ót,sặc đến nước mắt và nước mũi đua nhau chảy ra giống như nước sông cuồn cuộn liên miên dứt, lại như Hoàng Hà vỡ đê thể vãn hồi. lấy giấy ăn bàn bôi loạn mắt và mũi.

      Lúc này trong căn tin chợt nghe tiếng hét thảm,Tạ Hướng Đông nhảy dựng lên vừa ho khan vừa hắt xì, tay vung vẫy chân giậm xuống đất như người động kinh, nước mắt nước mũi còn có nước miếng tựa như thác nước ào ào chảy ra. Gương mặt vốn xấu xí giờ càng thêm dữ tợn giống như chịu mười cực hình mãn thanh,nhìn qua muốn đáng sợ bao nhiêu có bấy nhiêu.

      "Thầy sao chứ?" Cổ Dĩ Tiêu ra vẻ quan tâm đến nơi rối loạn kia thuận tiện dán tờ giấy sau lưng .

      có thể là kêu trời trời biết, kêu đất đất chẳng hay,Tạ Hướng Đông điên cuồng lâu, mặt xám như tro tàn, hé ra khuôn mặt sớm phân đâu là mũi đâu là mắt, ngũ quan giống như đều bị dời . Còn chưa có bình tĩnh trở lại,người chung quanh lại tuôn ra trận cười to.

      thể hiểu nổi,nửa ngày mới phát sau lưng tờ giấy, hổn hển kéo tờ giấy xuống liền thấy, mặt viết phim [ Đông Thành Tây Tựu ]

      "Ai làm ?" Tạ Hướng Đông nghiến răng nghiến lợi, lập tức nhìn quét chung quanh, cuối cùng đem ánh mắt nhắm ngay Dịch Thừa.

      Giờ phút này Dịch Thừa kịp thời phát huy diễn mặt hoàn mỹ của , vẻ mặt vô tội và giải thích được,miệng còn "Ai nhàm chán như vậy nha" Vừa còn nhiệt tâm đưa cho Tạ Hướng Đông bịt khăn giấy.

      Cổ Dĩ Tiêu thực vừa lòng hành động của mình,khoa trương cầm cái túi lớn lên,giẫm giày cao gót,ngón tay cong lên chỉnh lại kính mắt, sau đó mông uốn éo uốn éo ra khỏi căn tin giáo sư.

    4. Bebj91

      Bebj91 Well-Known Member

      Bài viết:
      3,524
      Được thích:
      409
      CHƯƠNG 35

      Vui vẻ bao lâu Cổ Dĩ Tiêu liền buồn bực thấy Dịch Thừa nghe điện thoại của viện trưởng, sau đó vội vàng đến văn phòng viện trưởngcho đến bây giờ còn chưa có trở về. lường trước phỏng chừng viện trưởng muốn phát uy, biết Dịch Thừa có thể bị bắt Ninh Hạ hay .

      Cổ Dĩ Tiêu đứng ở trong nhà Dịch Thừa rầu rĩ vui nhìn TV, phim bộ tình trong TV luôn lấy kết cục viên mãn, nghĩ biết chính mình và Dịch Thừa ở chung bao lâu.Cổ Dĩ Tiêu từng hỏi qua chị dâu Lăng Thiên,vì sao trước khi Cổ Dĩ Sênh Thụy Sĩ du học tình cảm của Lăng Thiên và Cổ Dĩ Sênh từ lưu luyến biến thành ổn định. Lăng Thiên luôn đó là bởi vì chị ấy tin Cổ Dĩ Sênh cũng tin tình , mà Cổ Dĩ Sênh cũng rất thoải mái hai người người cách nhau khoảng cách xa cho nên nhiều khi bởi vì tịch mịch mà làm ra số chuyện phản bội tình ,tất cả mọi người đều có thể cam đoan chính mình phản bội nhưng thể cam đoan đối phương phản bội đây là chuyện thường tình.

      Nhìn di động Cổ Dĩ Tiêu rất muốn gọi điện thoại cho Dịch Thừa, chẳng qua là vẫn gọi .

      Bên ngoài vang lên tiếng bước chân quen thuộc,Cổ Dĩ Tiêu chạy tới mở cửa,ánh vào mi mắt chính là khuôn mặt trầm của Dịch Thừa, giống như vừa xui xẻo nuốt phải con cóc."Viện trưởng như thế nào?" Cổ Dĩ Tiêu chút nghĩ ngợi trực tiếp hỏi.

      "Danh sách Ninh Hạ thể thay đổi, nên đúng là vẫn phải ." Dịch Thừa ném túi hồ sơ ném, sau ngồi lên sô pha kéo cà- vạt.

      Cổ Dĩ Tiêu ngây người chút,tâm tình thoáng cái rơi xuống điểm thấp nhất, hung dữ với Dịch Thừa:"Bỏ mù-tạc chẳng qua là tùy tiện chỉnh Tạ Hướng Đông, sớm biết rằng như thế em trực tiếp bỏ thuốc chuột,thuốc chết là được!"

      Dịch Thừa nghe thấy Cổ Dĩ Tiêu còn có suy nghĩ giết người, nghĩ thầm rằng đời này tốt nhất nên đắc tội với này. Ngay cả nghĩ như vậy vẫn buông tha kế hoạch đánh lừa Cổ Dĩ Tiêu của mình, tuy rằng dự cảm khi bị vạch trần, kết cục sau đó của nhất định cũng tốt hơn Tạ Hướng Đông là bao,nhưng đàn ông đều hướng đến cái vui vẻ nhất thời,hậu quả và v..v.. bọn họ cũng suy nghĩ chu toàn.

      ra viện trưởng hôm nay gọi Dịch Thừa phải với chuyện Ninh hạ,mà là rất vui mừng thông báo , luận văn của được triết học cấp quốc gia khen thưởng. Dịch Thừa cố ý bản thân nghĩ thông suốt nguyện ý ngàn dậm xa xôi đến Ninh Hạ.Bàn tay to của viện trưởng vung lên, trường học tạm thời thể đem nhân tài vĩ đại như vậy giao cho trường khác, vẫn là đổi Tạ Hướng Đông tốt hơn. Dịch Thừa được tiện nghi còn khoe mã,vẻ mặt đau khổ chính mình có lẽ bị hiềm nghi về việc hối lộ,viện trưởng cân nhắc hồi lâu nhìn cam đoan, nếu có người đem đến tòa soạn,ông nhất định đem chuyện này áp chế . Tóm lại trường học định lưu lại ,nhất định vì vài tấm ảnh mà để khỏi đại học X.

      Dịch Thừa đương nhiên bỏ qua cơ hội lừa gạt Cổ Dĩ Tiêu,từ lúc vào cửa liền bắt đầu đóng kịch ngay.

      " chừng nào ?" Cổ Dĩ Tiêu u ám ngồi xổm sô pha bên cạnh, ủ rũ hỏi .

      Dịch Thừa suy nghĩ rồi lừa :"Thứ Hai."

      "Nhanh như vậy a?!" Cổ Dĩ Tiêu chấn động.

      "Ủng hộ Tây Bộ khu cho nên càng nhanh càng tốt,mỗi phút giây cũng thể trì hoãn." Dịch Thừa giở giọng với , rất hay giống tư tưởng chính mình giác ngộ rất cao, trong lòng sớm biết cười trộm thành cái dạng gì ."Làm thanh niên tốt của thế kỷ mới,ta hẳn là hưởng ứng quốc gia kêu gọi, nơi nào của tổ quốc cần ta, ta liền đến nơi đó. Đừng là Tây Bộ Ninh Hạ, nếu tổ quốc muốn ta Afghanistan, ta cũng nhất định !"

      Cổ Dĩ Tiêu hoảng hốt, biết Dịch Thừa từ khi nào biến thành thanh niên "cách mạng" mẫu mực như vậy, viện trưởng hổ là viện trưởng mới bao lâu thời gian liền cải tạo giống như người lao động bốn mươi năm trong ngục giam. Tuy rằng trong lòng thực kinh ngạc nhưng đầu từ từ chúi xuống sâu hơn.

      "Em suy nghĩ cái gì?" Dịch Thừa đem tay đặt đầu .

      Cổ Dĩ Tiêu thấp giọng :"Thuốc chuột vẫn là hạ viện trưởng tốt hơn."

      Vẻ mặt Dịch Thừa cứng đờ,thiếu chút nữa nhịn được cười ha hả,nhưng vì muốn chỉnh Cổ Dĩ Tiêu nhịn xuống giả bộ dáng vẻ rất đáng thương, kéo lấy tay Cổ Dĩ Tiêu hỏi:"Còn lại hai ngày này,em có thể ở tại chỗ này giúp chứ?"

      "Được." Cổ Dĩ Tiêu thực sảng khoái đáp ứng , thậm chí còn đưa ra điều kiện càng thêm tốt đẹp chính là," Hai ngày này em đều nghe theo , cầu gì cứ việc căn dặn em. Muốn ăn cái gì em nhất định làm cho , muốn dùng cái gì em nhất định mua cho , còn có...... Còn có, bao giờ ... chỉnh nữa."

      Ác tậm của Dịch Thừa nhất thời xông ra được voi đòi tiên:"Vậy em giúp xoa bóp,sau đó làm bàn đồ ăn ngon,tiếp theo lau sàn nhà và cái bàn chút,cuối cùng là giặt quần áo."

      "Được!" Cổ Dĩ Tiêu đáp ứng sảng khoái,lập tức chạy đến giúp xoa bóp bả vai.

      Đây quả thực vượt qua dự liệu trước đó của , vốn thầm nghĩ phóng túng muốn cùng Cổ Dĩ Tiêu triền miên hai ngày mà thôi, nghĩ tới nha đầu này lại ngoan như vậy."Em vì sao ngoan như vậy?" Dịch Thừa hoài nghi hỏi.

      "Bởi vì còn thời gian nha."

      MB, cứ giống như đến thứ hai bị người ta giết a.

      Vì thế trong nhà Dịch Thừa thỉnh thoảng truyền ra tiếng ra mệnh lệnh cùng tiếng "Dạ!",Dịch Thừa trong lòng hoàn toàn được thỏa mãn,vào ban đêm đến thời điểm lại càng thể vãn hồi. Cổ Dĩ Tiêu để cho Dịch Thừa làm đến chân nhuyễn ,ngay cả khí lực xoay người cũng có,càng biết bản thân ngủ như thế nào.Thuốc súng trong đầu dường như có thể xử bắn Dịch Thừa trong mười phút,nhưng mà cứ nghĩ đến thứ hai phải Ninh Hạ,vẫn là nhịn xuống.

      Nhưng mà chuyện thuận lợi giống Dịch Thừa nghĩ như vậy.Sau khi sai vặt Cổ Dĩ Tiêu trong hai ngày và dùng hết hai hộp Durex Dịch Thừa ngủ rất ngon giấc,Cổ Dĩ Tiêu còn muốn giúp làm bửa tối và điểm tâm ngọt cho nên xuống lầu. khéo thuận tay cầm lên tờ báo lật xem,thấy được tin tức Dịch Thừa được khen thưởng, lại phát trang về tổng tuyển cử phái giáo sư đại học đến Ninh Hạ, mặt ràng viết phó giáo sư Tạ Hướng Đông dẫn đội, căn bản nhắc tới Dịch Thừa.

      Cổ Dĩ Tiêu nhất thời hiểu được , bị Dịch Thừa đùa giỡn .

      Dịch Thừa bởi vì hai ngày này tiêu xài thể lực quá độ, ngủ ngon đến Cổ Dĩ Tiêu dùng dây thừng trói lại cũng biết. Chờ tỉnh lại thời điểm,Cổ Dĩ Tiêu đem cái ghế dựa ngồi ở bên giường, cầm trong tay cái trứng,ăn ngon lành.

      Dịch Thừa hoảng hốt,giãy dụa, lại phát chính mình bị dây thừng trói lại giống như sắp đem mổ. Như thế nào,nô lệ khởi nghĩa à? Hoặc là Cổ Dĩ Tiêu phản công muốn làm nữ vương ?

      Cổ Dĩ Tiêu hừ lạnh tiếng, đến tủ lạnh lấy khối băng.

      "Em muốn làm cái gì?" Dịch Thừa có thể cảm giác được mặt tái xanh .

      " có làm cái gì." Cổ Dĩ Tiêu bưng cằm khối băng đến,lấy tay vuốt ve mặt Dịch Thừa, đè thấp cổ họng :" thích xong rồi nên đến phiên em ."

      "Em trước nên cởi dây thừng ra, chúng ta bàn bạc kỹ hơn nha." Dịch Thừa vọng tưởng kéo dài thời gian để tự bảo vệ mình.

      "Em chính là quá hiền lành mới có thể bị lừa." Cổ Dĩ Tiêu vỗ vỗ cái ót của mình.

      Dịch Thừa biết mình chạy khỏi khảo mấy khối băng nghiệm kia,cãi lại câu:"Ngựa hiền bị ức hiếp,người hiền bị cưỡi." xong, có chút châm chọc nhìn thoáng qua hộp BCS Durex trống trơn đầu giường.

      Lại thích đem ngựa và người ngược lại!

      "Như vậy cũng đúng nha......" Cổ Dĩ Tiêu cầm lấy khối băng vươn đầu lưỡi liếm chút, khóe miệng giơ lên nụ cười trả thù, sau đó xốc cái chăn người Dịch Thừa lên ,đem khối băng đặt ở trong ngực Dịch Thừa.

      Dịch Thừa hít vào hơi,vặn vẹo thân mình,khiến cho khối băng rớt sang bên.

      Cổ Dĩ Tiêu cười,cầm hai khối băng đặt lên ngực Dịch Thừa,làm hét giống tiếng giết heo. cười to ba tiếng đút khối băng vào trong miệng Dịch Thừa để vui vẻ thoải máí.

      "Dịch Thừa!" Dùng xong hai khối khối băng,Cổ Dĩ Tiêu nắm lên thanh băng, nhe răng cười cảnh cáo ,"Ác giả ác báo, ta Cổ Dĩ Tiêu thay trời hành đạo, tiêu diệt ngươi!"

      Dịch Thừa thề, về sau bao giờ ... đắc tội Cổ Dĩ Tiêu nữa. Nhưng mà tại hối hận hiển nhiên còn kịp rồi, mắt Dịch Thừa thấy thanh băng đặt lên ngực ,chỉ có thể nhắm mắt lại chờ chết.

      hồi phong ba liền như vậy bình ổn,Dịch Thừa tuy rằng cần Ninh Hạ, nhưng mà biết có thể bình an vượt qua khảo nghiệm khối băng hay . Muốn biết trải qua khảo nghiệm khối băng Dịch Thừa còn có thể sống hay xin hạ hồi phân giải!



      CHƯƠNG 36 - TAI NẠN XE CỘ NỬA ĐÊM


      Màn hình ra điểm chính Hình Nhi Thượng Học,Dịch Thừa đứng bục giảng,cầm trong tay microphone, đèn chiếu vừa phát hình lên,vừa nhìn các học sinh giải thích cái gọi là "Vật lý học chi thượng" và "Vật lý học chi hạ". cầm phấn viết,xoay người viết ra vài trọng điểm,lúc xoay người trở lại liền thấy nữ sinh lén vào phòng học ngồi ở vị trí bên cạnh ghế , còn hy vọng đầu nam sinh phía trước có thể che cho mình. Dịch Thừa nhìn đó vài lần phát ra là Cổ Dĩ Tiêu.

      phải làm việc sao?

      Dịch Thừa bất động thanh sắc tiếp tục dùng ngữ điệu cứng nhắc giảng bài, mặt có biểu tình đặc biệt gì,lạnh lùng giống như thế giới người đáng để quan tâm.

      Cổ Dĩ Tiêu chống cằm,rất có hứng thú nhìn chằm chằm Dịch Thừa. A, giả dáng vẻ đứng đắn rất giống nha, nếu biết , đúng là bị hù sợ.Kẻ hai mặt chết tiệt này, mỗi lần nhìn thấy dáng vẻ đứng đắn của ,Cổ Dĩ Tiêu liền nhịn được muốn đến niết mặt ,xé vỡ mặt nạ ngụy trang cẩn thận của , nhưng mà lo lắng chút hình tượng của trong lònng học sinh, vẫn là buông tha .

      Dịch Thừa đột nhiên nhớ tới,qua vài ngày nửa chính là sinh nhật của nữ ma đầu Cổ Dĩ Tiêu. Dịch Thừa như cũ tinh tường nhớ ,sau khi bản thân trải qua khảo nghiệm khối băng,Cổ Dĩ Tiêu ngồi ở người yếu ớt cho tin tức này.

      Tiếng chuông tan học vang lên, các học sinh đều thu thập sách vở rời khỏi,Cổ Dĩ Tiêu ngồi bất động.Dịch Thừa thấy muốn lên chuyện với mình, cũng lên chuyện với ,vì thế trước vào toilet tẩy vết phấn tay, muốn tay dính đầy phấn vào khóa tiếp.

      "Dịch Thừa." Cổ Dĩ Tiêu đứng lại,gọi tiếng.

      "Dĩ Tiêu......" Dịch Thừa vừa định hỏi có chuyện gì quan trọng mà đến trường học tìm ,bỗng nhiên hai mắt trừng to phát –"Nơi này là toilet nam!"

      "Kể từ khi sinh cục cưng,người trong nhà đều vây quanh Cổ Điểm Điểm [ tên của con Cổ Dĩ Sênh ], ai để ý em ." Cổ Dĩ Tiêu giống như có nghe thấy gì,ai oán nhìn , đáng thương hề hề ,"Năm nay ba ba cũng tổ chức sinh nhật cho em, đợi đến tiểu Điểm tròn nửa tuổi rồi cùng làm." bỗng nhiên nộ khí đằng đằng, nắm chặt tay,"Cái gì vui cùng!Em Cổ Dĩ Tiêu sinh nhật hai mươi ba tuổi đầy quan trọng,tại sao có thể cùng tiểu Điểm tròn nửa tuổi cùng tổ chức! Là nửa tuổi chứ phải em!"

      "A!" nam sinh mới từ trong phòng WC bên cạnh ra, dây lưng còn có cài tốt, thấy đứng ở trong khỏi quát to tiếng, hai tay nắm chặt dây lưng quần ,giống như đối phương tùy thời có thể nhào đến.

      Hai mắt Cổ Dĩ Tiêu lướt qua,giận trừng nam sinh hay ho kia,"Muốn còn mau vào!"

      "A." Nam sinh kia như ở trong mộng mới tỉnh,lại xoay người vào.

      "Ba ba là trọng nam khinh nữ, có tôn tử ......" Cổ Dĩ Tiêu tiếp tục oán giận .

      Nam sinh kia lại mở cánh cửa ra, hiểu câu,"Nhưng mà tôi xong rồi ......"

      "Dài dòng!" Cổ Dĩ Tiêu lại liếc mắt trừng cái,"Cho ta lần!"

      "A." Nam sinh lại đem cửa đóng lại.

      "Dịch Thừa, cũng là tốt nhất ......" Cổ Dĩ Tiêu làm nũng , tiến sát trong lòng Dịch Thừa

      Khóe mắt Dịch Thừa co rúm,hồi lâu thể đáp lại — tốt lắm sao? giống như cũng tỏ ý kiến gì? Mặt khác ở trong toilet nam làm nũng hình như thích hợp lắm phải?Thấy Cổ Dĩ Tiêu có ý muốn ra ngoài, dứt khoát kéo ,đưa khỏi toilet nam, đến thang lầu cách phòng.

      " tổ chức sinh nhật cho em sao?" Cổ Dĩ Tiêu ôm cổ .

      "Ừm." Dịch Thừa nghĩ thầm rằng, nha đầu kia tám phần lại muốn làm ra chuyện bình thường chúc mừng sinh nhật hai mươi ba tuổi đây. cảm thấy được ngày đó nhất định rất xui xẻo .

      " tốt quá!" Cổ Dĩ Tiêu hung hăng hôn chút,sau đó sôi nổi rời khỏi.

      ***

      Nhưng mà tất cả thuận lợi như vậy. Sinh nhật ngày đó,Cổ Dĩ Tiêu ngồi ở trong phòng ăn đợi Dịch Thừa hai tiếng,gọi nhiều cuộc điện nhưng có tiếp, cũng có gửi tin nhắn trả lời. Cổ Dĩ Tiêu tự mình gọi món cá,yên lặng ăn.Mấy ngày qua quả bị người ta quên lãng,thầm nghĩ tìm người mừng sinh nhật với mình,người đó chính là Dịch Thừa.Sinh nhật mấy năm trước đều là cùng người nhà ăn mừng, trai Cổ Dĩ Sênh làm bàn ăn lớn, ba ba mua cái bánh sinh nhật cho . Hôm nay người nhà hỏi ăn mừng sinh nhật ra sao, với bạn để cho bọn họ chăm sóc tốt tiểu Điểm.

      Dịch Thừa tại sao còn chưa có tới? trước kia cũng muộn .

      "Tại sao đơn như vậy nha?" người ngồi xuống ở đối diện , trong tay cằm ly rượu đỏ.

      "Là ?" Cổ Dĩ Tiêu nâng mặt,chỉ thấy Hoàng Gia Phú nhếch khóe miệng, vẻ mặt hứng thú nhìn .

      " cũng người sao?" Hoàng Gia Phú thi tình thoáng cái bộc phát,"A! Nhân sinh, luôn là tịch mịch và độc lặng lẽ về phía trước, giống như nến đỏ lệ nóng, giống như đêm tối hừng đông! Ban đêm chúng ta cùng nhau an ủi linh hồn đơn!"

      Cổ Dĩ Tiêu vỗ tay tượng trưng vài cái.

      "Tôi nhớ hôm nay cũng là sinh nhật của ?" Hoàng Gia Phú nhất loát lưu hải, thâm trầm nhìn Cổ Dĩ Tiêu,"Chúng ta sinh cùng năm,tôi vẫn chưa quên."

      "Cho nên cũng tới chỗ này chúc mừng?" Cổ Dĩ Tiêu trong lòng thầm than, tại sao lại gặp "mối tình đầu" ở chổ này, sớm biết như vậy đổi tiệm ăn khác.

      ",em quá nông cạn ." Hoàng Gia Phú lắc đầu,"Tôi sinh là người bình thường,chết cũng là người bình thường, sinh nhật có cái gì đáng chúc mừng đâu?" Tay phải ấn lên ngực,tay trái đưa về phía trước,tựa như trong sách lịch sử tư thế kinh điển của Lenin,"Tôi đến nơi này để nhớ lại, nhớ lại tôi trải qua hai mươi ba năm thời gian, có bao nhiêu người vội vã qua đời tôi nhưng chỉ có vài người lưu lại ấn ký trong lòng tôi?"

      "Mỗi người đều lưu ấn ký trong tim,cậu coi chừng mắc bệnh tim đấy nhá." Cổ Dĩ Tiêu giội nước lạnh cho .

      "Ai ya, nổi buồn của ta, người bình thường làm sao có thể hiểu được ?" Hoàng Gia Phú đấm ngực dậm chân, than thở người khác nông cạn và cuộc đời thâm trầm của mình.

      "Tiên sinh,món mì Italy của ngài."Người phục vụ đưa lên bửa cơm, lập tức chứng minhHoàng Gia Phú cũng là người thường thôi.

      Hoàng Gia Phú có thể cũng ý thức được điểm này, vì thể phải là người bình thường, lập tức đứng đắn :"Xin lấy giúp tôi cái đũa và cái thìa, cám ơn."

      Người phục vụ sửng sốt,sau đó lập tức đáp ứng, xoay người lấy chiếc đũa và thìa đến.

      Hoàng Gia Phú gật gật đầu, dùng cái miệng nhắn giống Lâm Đại Ngọc với người phục vụ "Cám ơn".

      Cổ Dĩ Tiêu xấu hổ nhìn Hoàng Gia Phú dùng chiếc đũa trộn mì giống như trộn cát,trộn tương lẫn vào nhau, trước dùng chiếc đũa gắp lên mấy cọng mì, vòng vòng đặt ở trong thìa, sau đó chậm rãi đưa vào cái miệng đào nhắn. Hoàng Gia Phú phải người bình thường cuối cùng có kết luận :" ràng chỉ cần hai cái đũa là có thể giải quyết mọi việc, vì sao lại dùng nĩa ăn ?"

      Ngay lúc Cổ Dĩ Tiêu bởi vì nhìn Hoàng Gia Phú dùng cách đặc biệt ăn món pháp dường như quên cuộc hẹn với Dịch Thừa, điện thoại Dịch Thừa gọi đến. Cổ Dĩ Tiêu bĩu môi,tiếp điện thoại.

      "...... Dĩ Tiêu, em ở nhà ăn sao?" Dịch Thừa dường như rất mệt nhọc.

      "Đúng." Cổ Dĩ Tiêu rầu rĩ trả lời câu.

      "Xin lỗi, ......"

      "Tới được vì sao sớm?!" Cổ Dĩ Tiêu vỗ cái bàn làm Hoàng Gia Phú sợ tới mức bị món Italy làm sặc,điên cuồng ho khan,ho đến cọng mì Italy từ mũi rơi ra.

      "Cha đột nhiên bị tắc nghẽn cơ tim cấp tính, tại ở bệnh viện." Dịch Thừa thở dài hơi," buổi chiều nhận được tin tức, kịp cho em, lập tức ngồi xe quay về thành phố F, trực tiếp đến bệnh viện......"

      "Vậy ba có việc gì chứ? tại thế nào ?" Cổ Dĩ Tiêu lập tức được tự nhiên.

      "Bác sĩ vừa đến tình huống có chút ổn định."

      "Nhất định có việc gì,anhkhông nên lo lắng." Cổ Dĩ Tiêu an ủi , bỗng nhiên lại vỗ cái bàn,"Bảo đừng lo lắng, nhất định lo lắng. Như vậy , ngày mai là thứ bảy,em đón xe đến thành phố F cùng chờ tin tức của ba . Được ?"

      "Dĩ Tiêu......" Dịch Thừa mệt mỏi mặt lộ ra nụ cười nhạt,"Cám ơn. Bất quá được, tại quá muộn,nếu em muốn đến ngày mai ngồi xe đến."

      Cổ Dĩ Tiêu dường như lệ nóng doanh tròng," nghĩ tới quan tâm em như vậy....."

      "Em đừng hiểu lầm." Dịch Thừa lập tức sữa đúng lại," sợ em ảnh hưởng tài xế lái xe, hại người xe."

      Hỗn đản! Trong lòng Cổ Dĩ Tiêu thầm mắng," yên tâm,em bảo tài xế nhà đưa em , được ?"

      "Vậy được rồi. Bảo tài xế lái xe cẩn thận chút."

      "Được rồi." Cổ Dĩ Tiêu treo điện thoại,nhìn thoáng qua Hoàng Gia Phú chậm rãi ăn, theo tốc độ ăn của , đại khái có thể ăn vài tiếng đồng hồ."Hoàng Gia Phú, em trước,em tính tiền, từ từ ăn nha." phất tay xoay người rời khỏi chỗ ngồi.

      Hoàng Gia Phú vừa nghe như thế,vội kêu to câu:"Em trả tiền? Vậy gọi thêm cho phần Italy nha!"

      ***

      "Dịch Thừa,con gọi điện cho ai?" Mẹ Dịch ngồi ở bên người,những lời bà đều nghe .

      "Bạn của con." Mặt Dịch Thừa đổi sắc.

      Mẹ Dịch ràng lắp bắp kinh ngạc,"Tại sao cho tới bây giờ còn chưa có nghe con đề cập qua?"

      "Lúc trước còn chưa có xác định quan hệ." Dịch Thừa thở sâu,"Nếu có gì bất ngờ xảy ra,con hy vọng kết hôn với ấy."

      "Chỉ hy vọng ba con ông ấy có thể tỉnh lại,chính mắt trông thấy người con dâu của chúng ta." xong khóe mắt ươn ướt,lo lắng nhìn người nằm giường bệnh.

      Dịch Thừa ở trước mặt mẹ mình vẫn là thanh niên mẫu mực, chậm rãi đem chuyện giữa mình và Cổ Dĩ Tiêu cho mẹ nghe,dĩ nhiên che giấu ít chuyện kết giao giữa hai người bọn họ,hết sức tìm chút ưu điểm làm Cổ Dĩ Tiêu dịu dàng,nhu thuận chút. thực tế...... Dịch Thừa đối với Cổ Dĩ Tiêu có gì tin tưởng, mẹ ở trong trường học có tiếng là nghiêm khắc, biết đối với con dâu có phải cũng nghiêm khắc giống học sinh mình hay .

      "Luận điều kiện gia đình, gia đình ấy và chúng ta xem như môn đăng hộ đối, nhưng mà thân phận của ấy và con hơi nhạy cảm."Mẹ Dịch suy nghĩ hồi rồi :"Mẹ cho rằng con ở trong trường học vẫn bảo trì bình thường, tận lực đợi đến khi ấy tốt nghiệp , nên toạt ra.Con hẳn là biết, nếu việc này bị truyền ra ngoài ảnh hưởng đến vấn đề tác phong, danh tiếng của con ở trong trường chịu ảnh hưởng,nhiều khi còn ảnh hưởng đến nghiệp của con."

      "Con chú ý."

      Chờ đợi chồng mình vượt qua giai đoạn nguy hiểm phải mất khoảng thời gian, mắt thấy điểm haitiếng chuông vào nửa đêm,hai mắt chồng mình nhắm nghiền, có dấu hiệu thức tỉnh.

      Cổ Dĩ Tiêu hẳn là nhanh từ thành phố X đến thành phố F, đại khái lộ trình mất bốn tiếng đồng hồ. Dịch Thừa toilet rửa mặt,lúc đường quay về phòng bệnh, y tá chạy tới cho biết,"Tiên sinh,cha tỉnh, thoát khỏi nguy hiểm." Dịch Thừa nhàng thở ra, lời cám ơn, muốn tiến đến phòng bệnh chợt nghe vài y tá nghị luận :

      "Vào lúc này dễ dàng xảy ra tai nạn xe cộ nhất, may mắn hôm nay trách nhiệm phần lớn là bác sĩ khoa ngoại,tất cả mọi người đều chuẩn bị đón người bệnh.""Là xe vận tải sao?"", là xe tư gia. vào nơi này bị tung,hình như là từ thành phố X tới. Nghe rất thảm , chiếc xe tốt lại bị đâm thành ra hình dạng,người ở bên trong phỏng chừng mất mạng. Tôi thấy nên trực tiếp kêu xe hoả táng đến trường tốt hơn."

      lòng dạ nào nghe các chuyện phiếm Dịch Thừa bỗng nhiên dừng lại bước chân.

    5. Bebj91

      Bebj91 Well-Known Member

      Bài viết:
      3,524
      Được thích:
      409
      CHƯƠNG 37

      Dịch Thừa bỗng nhiên đứng im tại chỗ, điềm xấu trong lòng bỗng dưng phóng đại, dồn sức kéo y tá," nghe ai ?!"

      Y tá hoảng sợ lắp bắp "Là, là radio......" cầm cái mp3 còn ," nghe lại radio lần ......"

      Sắc mặt Dịch Thừa trắng bệch, tay đoạt quá ống nghe điện thoại,chỉ nghe –"Các bạn tài xế xin chú ý, chiếc từ thành phố X ở đường cao tốc lân cận xảy ra tai nạn xe cộ nghiêm trọng,xin mọi người ngang qua đoạn đường này nên chú ý, mặt khác nhắc nhở các tài xế lái xe buổi tối nên cẩn thận....... Tin tức mới nhất, xe cứu thương đến trường xảy ra tai nạn, bên trong xe có nam nữ bị kẹt,tình huống nguy cấp,nam tài xế lái xe chứng tử vong, nữ hành khách mất quá nhiều máu, tại nhân viên y tế tiến hành cấp cứu......"

      Từ thành phố X đến...... nữ hành khách.....xe màu bạc... Cổ Dĩ Tiêu từng qua xe nhà ấy chính là màu bạc,hơn nữa nếu tính sai Cổ Dĩ Tiêu xuất phát từ thành phố tại vừa vặn đến đây...... Dịch thừa nắm chặt mp3 tay ngừng phát run,đời này chưa sợ hãi quá như vậy, thời điểm nghe radio mồ hôi lạnh muốn thẩm thấu lớp quần áo.

      Dĩ Tiêu...... đem mp3 ném lại cho y tá, kịp mặc áo khoác lập tức chạy như bay xuống thang lầu, ngăn chiếc taxi, với tài xế muốn đến ngã rẽ đường cao tốc.

      "A? Xa như vậy , ." Lái xe cự nự muốn lái xe rời khỏi,Dịch Thừa bắt lấy cổ áo ,hung hăng kéo ra bên ngoài, "Con mẹ nó ngươi dám ?"

      "Đừng đừng! Ta !" Tài xế hoảng sợ, vừa xin vừa chửi thầm," tới chỗ đó gì chứ...... Chỉ tổ thêm phiền!"

      "Ngươi có gỏi lặp lại lần nửa xem?" Dịch Thừa giờ phút này tựa như dã thú cuồng nộ, sớm đem lễ phép nhã nhặn ném xuống Diêm vương, liếc mắt nhìn tài xế cái giống như đối phương chịu lái liền lập tức xiết chết tài xế rồi tự mình lái.

      Trong xe Taxi truyền ra thanh của xướng ngôn viên:" Thi thể người nam được đưa khỏi trường,người nữ tiếp tục bị vây trong trạng thái cơn sốc , đội phòng cháy cố gắng tiến hành cứu viện nhưng mà cửa xe biếnđổi nghiêm trọng,đội viên phòng cháy quyết định sử dụng cưa điện mở cửa xe, nghĩ cách cứu nữ bệnh nhân hấp hối......"

      "Xui xẻo gặp quỷ...... Ha ha ha......" tại sao tài xế xe vui sướng khi người gặp họa.

      Dịch Thừa chậm rãi quay đầu nhìn sang, con ngươi trầm nhìn thẳng tài xế, khóe miệng cười lạnh phiếm cỗ minh khí đến từ địa ngục,đó là quỷ chỉ xuất trong phim Nhật Bản.Tài xế vừa định trêu chọc vài câu,bỗng nhiên thấy vẻ mặt khủng bố, sợ tới mức kịch liệt run rẩy,đầu tóc dựng thẳng, răng dưới bắt đầu đánh nhau.

      "Ít nhảm với lão tử." Dịch Thừa nhìn về phía trước cúi đầu cảnh cáo,chuyển động các đốt ngón tay giống như tùy thời có thể cho đối phương mấy đấm.

      Tài xế đổ mồ hôi đầm đìa đưa vị khách đáng sợ này đến phụ cận trường xảy ra tai nạn,nhận được ném tới tờ tiền trăm,lúc cúi đầu thối tiền vị khách thấy bóng dáng .Ơ, kiếm được ít,tài xế vui mừng hớn hở tiền giấy nhét vào túi, cảm thấy được chính mình uổng công bị vị khách này dọa sợ tới mức muốn vỡ mật. biết người khách này tại sao bắt chạy nhanh lên, chẳng lẽ vị khách này là người thân hay con nuôi của người chết?

      Do là nửa đêm cho nên ngoại trừ nhân viên y tế và vài người phóng viên nơi đây có người nào vây xem. Dịch Thừa lấy tốc độ chạy nước rút trăm mét xông về phía trường,nhưng mà lập tức bị người khác ngăn lại.

      "Tiên sinh, nơi này thể vào, là ai nha?" đội viên phòng cháy .

      Dịch Thừa mượn ánh đèn nhìn thấy chiếc xe màu bạc thay đổi hình dạng đến đáng sợ, còn có cánh tay rũ xuống tay đó toàn là máu,còn có mái tóc dài ở trong gió lạnh phấp phới. mặt đất máu tươi đầm đìa,có dòng máu chạy về bụi cỏ bên đường."Dĩ Tiêu –" Dịch Thừa hô to,đẩy đội viên phòng cháy ra liền chạy đến hướng xe Buick.

      "Tiên sinh! Cho dù có là người thân của nạn nhân cũng thể tới gần!" Vài đội viên phòng cháy bắt lấy Dịch Thừa,"Nơi này rất nguy hiểm, xe tùy thời có thể nổ mạnh,xin tin tưởng chúng tôi, chúng tôi nhất định cứu được người bệnh ra."

      "Buông." Dịch Thừa thấp giọng ,"Làm ơn cho tôi qua,nhìn cái...... để tôi nhìn cái thôi."

      Vài đội viên phòng cháy chần chờ lâu, cuối cùng lựa chọn thỏa hiệp,"Được rồi, cho vài giây,xin nhìn cái rồi lập tức quay lại."

      Dịch Thừa bước nhanh về phía trước,từ cửa xe biến dạng nhìn vào,nhưng dường như nhìn thấy người ở bên trong, mảnh huyết nhục mơ hồ, tóc tán loạn, sớm ngất, chút dấu hiệu còn sống cũng có."Dĩ Tiêu!" đưa tay còn chưa có đụng tới cửa xe, bị vài người phòng cháy kéo ra, đưa đến nơi an toàn."Dĩ Tiêu......" Dịch Thừa bị mấy đội viên phòng cháy hợp lực giữ chặt, căn bản động cũng thể động chút,trong đầu sớm trống rỗng,chỉ có thể lần lần kêu gọi tên Cổ Dĩ Tiêu, thanh gần như khàn khàn.

      Dịch Thừa chưa từng hận chính mình như thế, nhất định là thiếu não, bằng tại sao đồng ý cho đến bệnh viện tìm ? là con nít ba tuổi sao? Tại sao cần người giúp ?! Nhìn cánh tay máu chảy đầm đìa kia,cái gì cũng làm được Dịch Thừa cắn chặt hàm răng, khắc chế bản thân được chảy nước mắt.

      Tiếng chuông di động cùng với chấn động vang lên,Dịch Thừa lòng dạ nào tiếp điện thoại, lần lại lần cự tiếp,đến lần thứ năm lại bỗng nhiên phát tiếng chuông này là Cổ Dĩ Tiêu gài vào bài –super junior . biến sắc nhìn thoáng qua màn hình,"Dĩ Tiêu" Hai chữ to làm mồ hôi lạnh sau lưng dọa trở về.

      "Ai?"

      "Dịch Thừa là đại hỗn đản!" Thanh điêu ngoa của Cổ Dĩ Tiêu xuất ở trong điện thoại,"Em ở bệnh viện tìm vòng, ở nơi nào?! đùa giỡn em sao?! Tin rằng cũng dám, ! núp ở nơi nào?! Hạn xuất trong vòng năm giây, nếu chia tay!"

      "Dĩ Tiêu,em......"

      "!Hai! Ba!" Cổ Dĩ Tiêu để ý tới , bắt đầu đếm ngược.

      "Em chết?" Dịch Thừa máy móc nhìn phía nhìn về phía chiếc xe Buick biến dạng.

      "Hưmmmmm? còn nguyền rủa em chết?!" Cổ Dĩ Tiêu nghe đến bị chọc tức,"Nhân phẩm của thể dùng từ 'tồi' là có thể hình dung ! Tức chết em ở nơi nào?! Lăn ra đây,em sắp mệt chết muốn xỉu đây!"

      " ......" Dịch Thừa thấp nguyền rủa,lãng phí cảm tình !" đường cao tốc."

      " ở nơi đó làm cái gì?"

      "Em chờ , lập tức trở về." Dịch Thừa xoay người muốn , đội viên phòng cháy kích động chạy đến giữ chặt tay Dịch Thừa, hưng phấn :"Tiên sinh, chúng tôi cứu người ra !"

      "Sao, ? Chúc mừng." Dịch Thừa đạm mạc phất tay, chạy tới xe Taxi.

      Vẻ mặt đội viên phòng cháy đó kinh ngạc, phải chứ? Sắc mặt người này tại sao thay đổi nhanh như vậy nha?Dáng vẻ vừa rồi phải muốn liều chết sao? phải bị bệnh thần kinh chứ......

      Dịch Thừa ngồi xe taxi, nghĩ lại chuyện xảy ra lần này phát đời này thể lấy Cổ Dĩ Tiêu. thể tưởng tượng nổi, nếu lần này người gặp nạn là Cổ Dĩ Tiêu, biết dáng vẻ thành ra dạng gì nừa.Nha đầu Cổ Dĩ Tiêu kia, vận khí tốt,may phải xe ......

      cảm thấy may mắn Cổ Dĩ Tiêu bị sao hết, bỗng nhiên phía trước xe chạy ra chú chó hoang,tài xế vừa quẹo bánh lái kịp phanh lại liền đụng vào lan can ven đường.Trước mắt Dịch Thừa tối sầm mất ý thức, lần này người gặp họa là rồi ??

      ***

      Trán giống như bị kim khâu lại,hai tay hai chân đều tê tê, cảm giác khó chịu! Dịch Thừa tỉnh lại còn chưa có thể thích ứng mùi thuốc tiêu độc bỗng nhiên xông vào mũi. làm sao vậy? Tai nạn xe cộ? Ngọa nguậy mở to mắt,ánh sáng chói mắt làm cho mí mắt chớp vài cái mới nhìn vật trước mắt– đây là gian phòng bệnh,rèm cửa sổ màu trắng,ngăn tủ màu trắng, còn có chăn đắp người cũng màu trắng. nằm ở giường bệnh ?

      Dịch Thừa thử chuyển động tay phát tay trái vận động tự nhiên,nhưng mà tay phải hoàn toàn thể động. đưa tay trái xốc chăn lên, phát tay phải,chân trái quấn đầy băng vải, đưa tay lên sờ đầu,phát đầu cũng bị quấn vài vòng băng vải,toàn thân đều rất đau. Tại sao có thể như vậy?

      Cổ Dĩ Tiêu mở cửa phòng bệnh vào,thấy Dịch Thừa tỉnh liền mím môi chậm rãi đến.

      Nhìn thấy bình an vô khỏe mạnh Dịch Thừa cuối cùng thả lỏng. Mắt của có quần thâm rất ,vì thế đeo khuông kính mắt để che dấu nhưng lại lừa qua thị lực siêu tốt của Dịch Thừa.

      " tại sao làm chính mình biến thành dạng như vậy ?" Cổ Dĩ Tiêu cau mày đở ngồi dậy,rót ly nước cho .

      Dịch Thừa uống hớp,đặt ly xuống,đưa tay sờ lên mặt Cổ Dĩ Tiêu,cảm giác tồn tại chân .Miệng bỗng nhiên nhếch lên,chân mày rũ xuống ôm lấy oa oa khóc lớn, đụng tới cánh tay trật khớp của đau đến ứa ra mồ hôi lạnh. Dịch Thừa thấy lần này phải giả khóc, nhắc nhở chẳng qua dùng tay trái ôm lưng của .

      "..... lúc bị đưa tới, người rất nhiều máu...... Làm em sợ muốn chết!" Cổ Dĩ Tiêu ngẩng mặt,lấy kính mắt vướng víu xuống,lộ ra nước mắt lưng tròng,"Em nghĩ chết nha! Hu hu...... tại sao có thể làm em sợ như vậy...... so với con gián còn đáng ghét hơn!Hu hu......"

      " cho rằng......" Dịch Thừa cười khổ ," thế giới người có thể đưa vào chổ chết chỉ sợ có mình em......"

      " sao!" Ánh mắt Cổ Dĩ Tiêu biến đổi muốn nhéo mặt , chợt nghe thấy ở cửa có tiếng bước chân,mẹ Dịch Thừa đẩy cửa tiến vào,Cổ Dĩ Tiêu phản ứng cực nhanh,lập tức sắc mặt dịu dàng,ngón tay nhéo da mặt Dịch Thừa thả lỏng, biến thành tư thế vuốt ve, giả bộ dáng vẻ đau lòng,"Thừa...... tại sao cẩn thận như vậy, có biết em lo lắng cho nhiều như thế nào ?" Lời ,dịu dàng giống như muốn đem Dịch Thừa cấp hóa điệu.

      Dịch Thừa quen với việc thay đổi sắc mặt nhanh như chớp, thầm thở dài.

      Mẹ Dịch cầm giỏ trái cây tiến vào,Cổ Dĩ Tiêu lập tức đứng lên,khiêm tốn nhường chổ cho Dịch Thừa ngồi,sau đó nghe theo đứng ở bên.

      "Ba thế nào ?" Dịch Thừa hỏi.

      "Tình trạng còn theo dõi,ông ấy có hỏi con nhưng mẹ dám với ông ấy con bị tai nạn xe." Mẹ Dịch vừa trả lời vừa gọi Cổ Dĩ Tiêu cũng ngồi xuống."Con có việc gì tại sao chạy đến đường cao tốc? Tính hù chết mẹ sao. tại con và ba cùng nằm chung bệnh viện.Ai ya, sớm muộn gì cũng biết."

      Có trời mới biết buổi tối ngày đó gặp chuyện may phải là Cổ Dĩ Tiêu!

      Di động Cổ Dĩ Tiêu vang lên, vội chạy ra ngoài nghe.

      Mẹ Dịch thấy Cổ Dĩ Tiêu rời , liền đem ghế dựa sát vào phía trước chút, ở bên tai Dịch Thừa giọng :" ấy rất quan tâm con."

      Dịch Thừa nghĩ thầm rằng, tám phần mẹ cũng bị bề ngoài nhu thuận của Cổ Dĩ Tiêu ảnh hương, vì thế hỏi:"Mẹ tại sao biết?"

      "Từ tối hôm qua con bị đưa đến đây cho đến bây giờ ấy luôn ở ngoài phòng bệnh coi chừng,bác sĩ với chúng ta con bị nặng lắm,mẹ phải xem ba con . Buổi sáng mẹ tới nơi này thăm con, phát ngồi ở bên cạnh con, ngơ ngác nhìn con,mẹ cũng biết gì trước hết xuống ăn điểm tâm. Mẹ thấy sắc mặt con bé kém cực kỳ còn nghĩ con tỉnh lại."

      Dịch Thừa trầm mặc nghe,thầm nghĩ lập tức lao ra ôm Cổ Dĩ Tiêu vào lòng.

      "Mẹ xem ba con." Mẹ Dịch vỗ tay Dịch Thừa,xoay người ra ngoài,"Đứa này tệ nhưng mẹ thể lập tức có kết luận."

      Dịch Thừa biết, mẹ ra quá thích và Cổ Dĩ Tiêu có quan hệ thầy trò nhau.

      lát sau,Cổ Dĩ Tiêu tiến vào,vừa thấy rồi mẹ rồi liền tiến lên nhéo mặt Dịch Thừa, sau đó cười ha ha,"Xem còn sạo ! Ha ha......"

      "Dĩ Tiêu,sau khi em tốt nghiệp......" Dịch Thừa nắm tay ,"Chúng ta liền kết hôn được ?"

      Cổ Dĩ Tiêu sửng sốt chút, hiểu nhìn hồi lâu nhân, sau đó dáng vẻ như bừng tỉnh đại ngộ,liếc mắt nhìn "vị trí trọng yếu" của Dịch Thừa cái , suy nghĩ hỏi:"Có phải phát mình có chổ nào bị đụng hỏng hay , cho nên mới đưa ra lời kết hôn?"

      khí lãng mạn như thế lại bị câu của Cổ Dĩ Tiêu phá hủy. Dịch Thừa thẹn quá thành giận,thiếu chút nữa nhảy dựng lên bóp chết Cổ Dĩ Tiêu,nếu nữa mượn cái kim may miệng lại! thực hoài nghi mẹ cái gì"Cổ Dĩ Tiêu rất lo lắng cho con" có phải là hay ?

      Cổ Dĩ Tiêu thấy lời nào, liền đối với suy đoán chính mình hoài nghi," bị hỏng rồi sao?"

      "Hỏng cái đầu em!" Dịch Thừa mắng to.

      " hỏng hỏng,lớn tiếng như vậy làm cái gì." Cổ Dĩ Tiêu bất mãn .

      "Em có muốn thử chút hay ?" Dịch Thừa có hảo ý nhéo ấy eo của .

      "Được." Cổ Dĩ Tiêu hưng phấn trừng lớn mắt,hướng về phía trước,chu cái miệng chờ đến hôn.

      Dịch Thừa nóng lòng biểu ,vừa định ngồi xuống, chân bị thương liền tê rần, tay trật khớp cũng theo tê rần, lập tức toàn thân vô lực rồi ngã xuống, đau đến đổ mồ hôi.

      "Đáng tiếc đáng tiếc, quả nhiên là hỏng rồi." Cổ Dĩ Tiêu thở dài,thẳng đứng dậy , tiếc nuối nhìn ,"Lần sau có thể đổi tên thành 'Tiểu Thừa Tử' ."

      "Cổ Dĩ Tiêu, em chờ đó cho ." Dịch Thừa nghiến răng nghiến lợi.

      Cố ý chọc tức giận Cổ Dĩ Tiêu trong lòng như nở hoa, chờ cơn tức của lặng xuống, lấy lòng lột quýt đút ăn, nhưng trong lòng vẫn có nghi vấn, vì thế hỏi:" tại sao gặp tai nạn xe ? Khi đó phải ở trong bệnh viện sao?"

      Dịch Thừa đem chuyện trải qua cho nghe, nghĩ đến tình cảnh mới vừa nghe được chiếc xe từ thành phố X tới đây xảy ra tai nạn xe cộ nghiêm trọng ,trong lòng còn sợ hãi.

      " ra là như vậy a." Cổ Dĩ Tiêu gật gật đầu,nắm chặt tay Dịch Thừa," nghĩ tới đời có chuyện trùng hợp như vậy, sinh mệnh con người là mỏng manh"

      "Em có việc gì là tốt rồi." Dịch Thừa giọng .



      CHƯƠNG 38 - BÁC SĨ SỬ

      Kỳ trong lòng Dịch Thừa hiểu được mục đích phó viện trưởng tới nơi này làm gì. Mấy ngày hôm trước vừa mới nhận được bưu kiện đến từ đại học Hongkong gửi đến, hỏi có đồng ý đến đó giảng dạy hay . Chuyện này có truyền ra ngoài chẳng qua là muốn suy nghĩ thêm chút. Đối với bất luận người nào mà đây tuyệt đối là cơ hội tốt,Dịch Thừa còn trẻ như thế lại có thể được cơ hội tốt như vậy,chuyện này dễ dàng. Cha mẹ nghe được tin tức này, đều khuyên đồng ý, bởi vì bọn họ luôn hy vọng rất cao về Dịch Thừa, mà Dịch Thừa cũng chưa từng làm bọn họ thất vọng qua.

      "Dịch thừa, học viện chúng ta cũng rất vui mừng cho cậu vì có cơ hội tốt như vậy, nhưng chúng ta cũng thực hy vọng cậu có thể ở lại." Phó viện trưởng thẳng, lập tức cho thấy ý đồ ông đến đây.

      "Bản nhân tôi cũng muốn rời khỏi đại học X, cho nên tôi cần thời gian suy nghĩ......" Dịch Thừa cũng giấu diếm, đáp án mập mờ.

      Phó viện trưởng cũng thêm cái gì, cùng Dịch Thừa hàn quyên nửa giờ sau đó liền rời .

      "Có gì lo lắng sao?" Mẹ Dịch hiểu,"Mẹ và ba toàn lực ủng hộ con đến giảng dạy ở đại học Hong Kong, đó là cơ hội vô cùng tốt, người khác muốn có cũng được."

      Dịch Thừa trầm mặc trong chốc lát, nhìn vách tường màu trắng trước mắt, ánh mắt có phần rời rạc. Sau lúc lâu :"Con có nguyên nhân muốn rời ."

      "Bởi vì Dĩ Tiêu?"

      "Đúng."

      "Dịch Thừa,trước kia mẹ từng qua với con,thân là người đàn ông nên đặt nghiệp lên hàng đầu." Mẹ Dịch lại xuất ra giọng giáo nghiêm khắc, thời điểm chuyện uy tín mười phần,"Lúc con ở Mĩ học thạc sĩ có cơ hội Đức học đại học, lúc ấy cha với mẹ cũng muốn con nhưng con chính là vì bạn mà bỏ qua cơ hội kia. Lúc ấy mẹ nghĩ con ở Mĩ học bằng Thạc Sĩ cũng tệ lắm cho nên tiếp tục khuyên con, tại mẹ nên với con.Dĩ Tiêu đương nhiên tệ, nhưng mà con thể vì ấy mà bỏ qua cơ hội tốt như vậy.Con còn trẻ thời gian còn rất dài, thể lần nào cũng bị tình cảm ngăn cảm.Tương lai con gặp được , ấy nhất định so với Dĩ Tiêu thích hợp với con hơn."

      "Con biết." Dịch Thừa mấy ngày nay vì chuyện này đầu cũng biến thành hai cái, ở mặt ngoài thể chống đối mẹ mình,càng thể cải cọ với mẹ, chỉ còn cách làm dịu khí tận lực cùng mẹ phát sinh khắc khẩu.

      Mẹ Dịch bỏ qua,"Ba con mấy ngày nay tâm trạng rất tốt khôi phục bình thường làm cho mẹ hài lòng,thân thể ba con luôn tốt,mẹ hy vọng ông ấy bởi vì thất vọng lại lần nữa lâm vào nguy hiểm. Cha mẹ tuổi lớn có kỳ vọng gì quá lớn,chỉ hy vọng con có thể trở nên nổi bật để cho cha mẹ hãnh diện."

      "Con biết,con muốn yên tĩnh chút." Dịch Thừa nhắm mắt lại.

      Mẹ Dịch chăm chú nhìn lâu, cuối cùng mặt nhăn nhíu mày,xoay người ra phòng bệnh.

      ***

      "Điểm Điểm đáng ......" Cổ Dĩ Tiêu ôm Cổ Điểm Điểm chuyển động ở trong phòng khách,hưởng thụ mùi sửa đặc biệt có ở trẻ con.

      "Dĩ Tiêu, để cho ba ôm nó chút thôi." Cổ ba ba lòng nóng như lửa đốt, biết khi nào mới đến phiên mình đây.

      Cổ Dĩ Tiêu nghiêng mặt, vênh váo hung hăng," cho!"

      Cổ ba ba đành phải lui ở bên góc sôpha nhìn thoáng qua Cổ Dĩ Sênh, hy vọng con nó có thể từ trong tay Cổ Dĩ Tiêu đoạt Cổ Điểm Điểm trở về. Ai ngờ,Cổ Dĩ Sênh chịu thua kém để em bướng bỉnh ôm lấy đứa con cũng giúp cha tay.

      nhạc du dương vang lên, Cổ ba ba mừng rỡ, vội vàng hô to:"Dĩ Tiêu!Con mau nghe điện thoại!"

      "Ai đó." Cổ Dĩ Tiêu lên tiếng, đem Điểm Điểm giao cho Cổ ma ma, ra ban công tiếp điện thoại.

      Cổ ba ba như con khỉ đất liền,muốn từ trong tay Cổ ma ma tiếp nhận Điểm Điểm,chẳng qua Cổ ma ma :"Tôi ôm trước,ông chờ chút." Cổ ba ba cơ hồ té xỉu,Cổ ma ma đổi tới đổi lui sợ Cổ Dĩ Tiêu nghe điện thoại xong đoạt Điểm Điểm với bọn họ.

      Lăng Thiên thầm bật cười,Cổ Dĩ Sênh tiến đến bên tai hỏi:"Nếu con được mọi người thích như vậy,hay là sinh thêm đứa nửa cho bọn họ được ?"

      "Muốn sinh sinh ~" Lăng Thiên cười liếc mắt nhìn cái.

      Cổ Dĩ Tiêu phát người gọi đến là người xa lạ, vì thế phá lệ lễ phép:"Chào,xin hỏi ai đầu dây?"

      "Dĩ Tiêu,tôi là mẹ của Dịch Thừa."

      Cổ Dĩ Tiêu sửng sốt, hiểu mẹ tại sao gọi điện thoại cho mình,"Chào , xin hỏi có chuyện gì?"

      "Tôi tại ở nhà ga, có thể ra ngoài chút ? Tôi có chuyện muốn tâm với ."

      "A, được,con lập tức đến đó." Cổ Dĩ Tiêu cúp điện thoại, trở lại phòng khách.

      Vẻ mặt Cổ ba ba tuyệt vọng, cho rằng mình quay về ít nhấm phải ôm cái,vừa ảm đạm trở lại ghế sô pha, chợt nghe Cổ Dĩ Tiêu bản thân có việc phải ra ngoài,cũng chỉ chạy đến ôm Cổ ba ba cái. Cổ ba ba vui mừng, cho món quà chẳng qua Cổ Dĩ Tiêu ngay cả câu cảm ơn cũng có,liền vội vàng ra cửa.

      "Dĩ Tiêu, đường cẩn thận chút!" Cổ Dĩ Sênh thấy hấp tấp như vậy liền ở phía sau dặn dò .

      Cổ Dĩ Tiêu bảo tài xế trong nhà lái xe đưa đến nhà ga, quả nhiên mới ra chỗ nhà ga thấy mẹ của Dịch Thừa."Chào ,ngại ,còn bảo tự mình đến đây." Cổ Dĩ Tiêu vội ngừng tiếp đón.

      "Chúng ta tìm chỗ ngồi xuống chuyện." Mẹ Dịch chỉ vào quán cà phê cách đó xa ,"Qua bên kia ngồi."

      "Được." Cổ Dĩ Tiêu đồng ý,lúc cùng mẹ Dịch Thừa đến quán cà phê,trong lòng rất là nghi hoặc, hiểu mẹ Dịch Thừa tại sao ngồi xe lâu đến đây chuyện phiếm với .Theo như kinh nghiệm xem truyền hình nhiều tập,mẹ đối phương làm như vậy hơn phân nửa có chuyện gì tốt.

      " biết Dịch Thừa có qua với con hay ." Mặt mẹ Dịch Thừa chút thay đổi ,"Nó có cơ hội đến đại học Hongkong làm giáo sư."

      Cổ Dĩ Tiêu hơi hoảng thần,hồi lâu mới trả lời:"Con biết chuyện này, cho con biết." xong biết nguyên nhân mẹ Dịch Thừa đến tìm , quả nhiên là có chuyện tốt.

      " và cha Dịch thừa đặt hy vọng rất cao từ đối với nó,nó cũng rất chăm chỉ chưa từng làm cho chúng ta thất vọng.Đại học X chẳng qua chỉ là trường cao đẳng bình thường,so với đại học Hong Kong có chênh lệch rất lớn. Nếu Dịch Thừa có thể đến Hongkong giảng dạy, đối với nó rất tốt."

      "Quả là cơ hội tốt lắm." Cổ Dĩ Tiêu yên lòng, thuận miệng phụ họa bà.

      "Chỉ là Dịch Thừa bây giờ còn lo lắng,tôi cho rằng nó sỡ dĩ do dự,trong đó có nguyên nhân rất quan trọng chính là ." Mẹ Dịch nhìn Cổ Dĩ Tiêu,"Tôi hiểu giửa và nó có cảm tình với nhau, người trẻ tuổi vừa mới bắt đầu quen nhau đều rất quyến luyến đối phương bởi vậy cũng để ý tới. Nhưng mà tôi làm trong những người đứng xem,cho rằng Dịch Thừa hẳn là lý trí chút."

      Cổ Dĩ Tiêu dùng sức nắm chặt các ngón tay, câu cũng nên lời.

      "Nếu thích Dịch Thừa, hẳn cũng nên vì tiền đồ của nó suy nghĩ chút. Làm mẹ của Dịch Thừa tôi hy vọng con nó có thể tiến cao thêm bước." Mẹ Dịch Thừa dừng lại chút,"Tôi cũng chỉ tới đây,Dĩ tiêu,tôi nghĩ thông minh cho nên biết ý của tôi là gì. lâu nhìn tới Dịch Thừa,vết thương của nó cũng gần bình phục,nó có thể cũng rất nhớ , bớt chút thời gian xem nó,giúp tôi khuyên nhủ nó."

      "......" Cổ Dĩ Tiêu cắn cắn môi dưới,lúc chuyện có chút nghẹn ngào,"Con......"

      "Hy vọng có thể giải thích cho Dịch Thừa hiểu."

      Cổ Dĩ Tiêu ngẩng đầu mờ mịt nhìn ánh mắt mẹ Dịch Thừa.Ánh mắt mẹ Dịch Thừa rất là kiên định nhìn vào Cổ Dĩ Tiêu. Cổ Dĩ Tiêu bắt đầu bất mãn,nghĩ thầm rằng, hừ, chuyện của ta cần người khác quản, mặc kệ có muốn tách khỏi con các người cũng là ta tính,dựa vào cái gì ta phải nghe lời các người ?! Lần đầu tiên thấy mẹ Dịch Thừa, cảm thấy được con người bà cũng hiền lành, tại Cổ Dĩ Tiêu cảm thấy bà là lão vu bà, sau này ở chung với Dịch Thừa phải đối mặt với bà bà như vậy, phải lo lắng suy nghĩ chút nha.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :