1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

ĐỘC DƯỢC PHÒNG BÁN VÉ - ỨC CẨM (65 chương + 1 kết truyện + 2 PN)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      CHƯƠNG 34
      Tin tức Mạch Nhiên tham gia bộ phim của Tưởng Vân Đạt nhanh chóng bị lan truyền ra ngoài. Chuyện này lại bắt đầu khiến cho ngoại giới tò mò phỏng đoán nguyện nhân được chọn. Có người Mạch Nhiên đêm với Tưởng Vân Đạt, liền có được tư cách nhận vai nữ chính; cũng có người , Kiều Minh Dương đối với Mạch Nhiên tình còn chưa dứt cho nên mới hết lòng tham gia bộ phim... Đương nhiên, những tin đồn này cũng phá hủy được sức chịu đựng của Mạch Nhiên. Có điều lúc ăn sáng, nhận được tin ảnh hướng rất lớn đến bộ phim của, chính là lời đồn mang thai bấy lâu nay, chuyện giữa Mạch Nhiên và Thẩm Lâm Kỳ giống như chuyện tình bé lọ lem và hoàng tử, tạo được tình cảm với mọi người, lại lần nữa trở thành tiêu điểm quan tâm của công chúng.

      Ngoài dự đoán chính là, trước đây Mạch Nhiên ở trước mặt truyền thông mực cao giọng mình mang thai, cho nên lúc bị vạch trần, dư luận cũng khen ngợi nhiều hơn là mắng chửi.

      "Nhìn qua rất lẳng lơ, nhưng kỳ thực lại đại ngốc, trong lòng hề có mưu đồ gì"

      "Xem nhiều cũng thấy thuận mắt, chí ít so với những nữ minh tinh lòng dạ muốn được gả vào gia đình giàu có cũng có chí cầu tiến hơn"

      "Diễn xuất trong Rock girl rất có tiến bộ, cảm thấy đây đúng là người nỗ lực."

      ...

      Mạch Nhiên vốn cho rằng những lời này làm cho dư luận có nguyên nhân mà khoan dung với . Phần lớn cũng là vì thể bước lên trời mà được gả vào nhà giàu có. cách khác, đời này vốn chỉ cần có người đàn ông độc thân tốt đẹp như kim cương, lượng lớn những người dàn bà dâm đãng.

      Kết quả thành ra như vậy, biết đối với Mạch Nhiên là mất mát hay là may mắn? Nhưng ít ra bây giờ cần phải ngày nào cũng lên mạng xem đủ loại ngôn luận hùng hùng hổ hổ rằng ngực giả, trong lòng đầy căm phẫn.

      Ngay cả Linda cũng , Mạch Nhiên bây giờ dịu dàng hơn rất nhiều.

      đúng là nhảm nhí!

      "Em đâu có dịu dàng? Em trước đây chỉ là dịu dàng quá mà thôi!" Mạch Nhiên quăng ánh mắt đắc ý nhìn Linda.

      Linda ngờ vực liếc mắt nhìn Mạch Nhiên, lao đến góc tường mà ói ra.

      Trong lúc Mạch Nhiên còn cảm thấy tột cùng mất mát, bộ phim thần tượng "Tình tới" bắt đầu quay cảnh đầu tiên, có phần căng thẳng.

      Nguyên nhân phải là vì quá luống cuống mà là bởi vì, mà là bởi vì cảnh quay này có chút gượng gạo tự nhiên.

      Đề tài bộ phim "Tình tới" so với những bộ phim thần tượng trước kia ràng khác biệt rất lớn. Nó tham khảo đề tài xuyên rất hot nay, kể lại chuyện người máy bị rơi vào quãng thời gian gián đoạn do tượng biến động sóng điện từ, trở về trái đất hơn 1000 năm trước, được chàng nhà giàu lêu lổng nhặt về nuôi nấng, hơn nữa còn nảy sinh ra tình cảm.

      Vai diễn của Mạch Nhiên chính là người máy mang số hiệu 9527.

      Loại: đại kiện

      Hình hài: nữ

      Vẻ ngoài: tiêu chuẩn

      Công dụng: phát điện toàn bộ năng lượng mặt trời, lục sắc bảo vệ môi trường, dùng hệ thống thao tác trí tuệ mới nhất, bộ phận xử lý công nghệ cao; ngoại trừ khả năng sinh con ra có thể thay thế con người làm tất cả mọi việc.

      Chống chỉ định: thể dùng để ăn, thể

      Căn cứ vào những điều kiện đó, 9527 (dưới đây gọi tắt là Tiểu Thất), ngay từ lúc bị tụt lại phía sau đến lúc gặp nam chính đều... mặc quần áo!

      cách khác chính là lõa thể! Mặc dù máy quay chỉ quay từ ngực trở lên, từ đùi trở xuống, còn lại toàn bộ cơ thể được quấn như cái bánh tét, thế nhưng Mạch Nhiên vẫn còn có chút quen, đặc biệt là lúc Kiều Minh Dương bày ra cái vẻ mặt "Ồ! Sao em mặc gì?" , ngay lập tức Mạch Nhiên càng mất tự nhiên.

      Mọi thứ sắp xếp ổn thỏa đâu vào đó xong, mặc kệ Mạch Nhiên có nguyện ý hay , Tiểu Thất vẫn cứ phải lõa thể xuất trong tháng máy, vẻ mặt ngây thơ như trẻ sơ sinh, dòm ngó xem xét kỹ mọi thứ xung quanh như thể chưa bao giờ được tiếp xúc qua với thế giới này, cơ quan đại não được lắp đặt trang bị có tính năng xử lý cao, với tốc độ vận chuyển nhanh nhất. Ngay lúc đó từ phía sau, tên Đỗ Như Phong gàn dở say bí tỉ vào thang máy, hai người vừa chạm mặt, ta liền mở to hai mắt mà nhìn, tỉnh rượu hơn phân nửa.

      [Ngay lúc đó từ phía sau, tên Đỗ Như Phong gàn dở say bí tỉ vào thang máy, hai người vừa chạm mặt, ta liền mở to hai mắt mà nhìn, tỉnh rượu hơn phân nửa.]

      Bởi trước khi xuyên qua khu từ trường biến đổi kịch liệt, Tiểu Thất tự động khởi động chức năng thiết lập thông tin trùng lặp, cho nên khi nhìn thấy người đầu tiên ở thế giới này, liền lập tức coi đó là chủ nhân của mình, đem toàn bộ thông tin về người đàn ông trước mặt mã hóa và nhập vào bộ xử lý trung tâm.

      Đỗ Như Phong đương nhiên hề nghĩ rằng cuộc đời mình lại phát sinh biến hóa lớn như vậy. vừa hoảng sợ, vừa xấu hổ. lúc muốn rời cửa thang máy mở, đám âu ba tang đứng bên ngoài trợn mắt há hốc mồm kinh hãi nhìn cảnh trượng trong thang máy. Đỗ Như Phong lúc ấy giống như Lâm Đại Địch, muốn chạy , nhưng lại bị Tiểu Thất túm được ống quần. Ánh mắt giống như ánh mắt của chú cún con bị vứt bỏ, triệt để làm động lòng đám âu ba tang ngoài kia.

      "Có phải là đàn ông hay ? làm phải chịu trách nhiệm!"

      "Ở trong thang máy làm chuyện như vậy, giờ còn muốn bỏ !"

      " phải là bị xâm phạm rồi chứ?"

      ...

      Đỗ Như Phong xấu hổ vạn phần, tiến thoái lưỡng lan, nghiến răng cởi áo ngoài khoác lên người Tiểu Thất, bế rời .

      Bốn mắt nhìn nhau, hồi dở khóc dở cười, nghiệt duyên kì tích bắt đầu từ lúc ấy.

      "CUT!" Đạo diễn hô lên tiếng, kết thúc cảnh quay.

      Kiều Minh Dương lấy lại chiếc áo người Mạch Nhiên, bày ra bộ dạng thống khổ: "Thiếu chút nữa gãy tay, em rốt cuộc nặng bao nhiêu cân vậy?"

      Xí! Mạch Nhiên liếc ta cái: "Tôi đâu có nặng? tôi chỉ là được lắm thôi!"

      Ngay sau đó, Mạch Nhiên lập tức bị khinh bỉ.

      " có khí chất." Kiều Minh Dương .

      " mới có khí chất! Bảo tôi giảm béo, bằng bảo tôi chết !"

      "Khổ như vậy sao?"

      "Đúng!" Mạch Nhiên kiên định gật đầu.

      "Được rồi." nhún vai, bỗng nhiên cười tủm tỉm , "Tuy rằng nặng, có điều vừa rồi xem ra, cảm xúc vẫn có."

      Ngay sau đó, Mạch Nhiên được lời nào.

      Kỳ thực chính cũng biết bản thân mình quen thân với Kiều Minh Dương đến mức nào. Mặc dù truyền thông vẫn vì mưu cầu danh lợi mà bới móc scandal của , nhưng rất nhiều lúc lại muốn trở thành bạn bè với . Ở trong cái giới đầy thị phi và lừa gạt này, có người bạn kiêng dè điều gì có thể thoải mái cãi nhau giải sầu là quá ít ỏi.

      ***

      Mặc dù vậy, cảnh quay ngày hôm nay giữa và Kiều Minh Dương lại bị bọn săn ảnh chụp được và tung lên mạng.

      "Mối tình Kiều – Bạch lần nữa thăng hoa, cảnh nóng tại trường quay!"

      "Mạch Nhiên đóng phim, thấy Thẩm Lâm Kỳ đến xem, tình cảm hư hư thực thực tan vỡ!"

      "Những người trong cuộc tiết lộ tin tức, hôn Thẩm Bạch bị các vị trưởng bối trong dòng họ kịch kiệt phản đối."

      ...

      Trong lúc ngoại giới có vô số suy đoán, trailer của Tình Tới bị tung ra ngoài.

      Bộ phim Tình đến này dùng chiến thuật vừa quay vừa chiếu. Tuy rằng mỗi tuần lễ chỉ chiếu tập, nhưng như thế lại dễ dàng theo dõi được phản ứng của khán giả, vì vậy rất thuận tiện cho nhà biên kịch điều chỉnh nội dung phim để thu được lượng rating cao hơn. Bởi vậy cho nên, trailer cũng giống với trailer của phim truyền hình thông thường, phải đợi sau khi toàn bộ tập phim quay xong mới chế tác, mà là chỉ tuần sau khi quay lập tức đến được với khán giả.

      Trailer sớm xuất , bộ phim càng thêm độ hot, khiến cho rất nhiều fan điên cuồng truy lùng. Cảnh Tiểu Thất và Đỗ Như Phong gặp nhau trong thang máy trở thành cảnh phim mở màn được chờ mong nhất của năm.

      Khi nhà sản xuất còn đo ni đóng giày cho 'Tình Tới' diễn đàn bộ phim có các fan hâm mộ bắt tay vào viết đồng nhân. Trước khi phim bắt đầu quay fan tự suy đoán trước kịch bản dẫn đến quan tâm của rất nhiều khán giả, bọn họ đều lớn tiếng cầu nhanh chóng "lấp hố".

      Đối với người lâu nay vốn phải hứng chịu cái danh "Độc dược phòng bán vé" như Mạch Nhiên, tại nhận được những phản ứng vô cùng tốt như vậy, vui mừng đến khiếp sợ, nhất thời quên mất chuyện quan trọng phải hỏi Linda.

      Thẩm Lâm Kỳ, rốt cuộc khi nào trở về?

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      CHƯƠNG 35
      lâu sau khi trailer phim Tình Tới ra mắt, tập đầu tiên cũng nhanh chóng được chiếu. chỉ có khán giả mà ngay cả diễn viên chính là Mạch Nhiên cũng đều bị đề tài mới mẻ và nội dung viễn tưởng của bộ phim làm cho hào hứng. Thế cho nên sớm quên xấu hổ trong cảnh nude đầu tiên, rất nhiệt tình tập trung quay phim.

      Sau khi Tiểu Thất bị Đỗ Như Phong đưa về nhà, xảy ra rất nhiều chuyện kinh thiên động địa.

      Đầu tiên, Tiểu Thất đập bể hết rượu của Đỗ Như Phong, bởi sau khi quét hình, kiểm tra thấy trong đó có lượng cồn rất lớn, thứ này rất dễ sinh ra hỏa hoạn, có thể làm nổ tung linh kiện, uy hiếp đến an toàn tính mệnh của chủ nhân, cho nên tất phải tiêu hủy.

      Sau đó, quăng hết thuốc lá của Đỗ Như Phong . Vì qua kiểm tra phân tích, trong loại vật thể này có chứa rất nhiều nicotin, hắc ín, là loại chất có hại nghiêm trọng đến sức khỏe, tất phải bị tiêu hủy.

      Tiếp đó, đập bể cái tivi 52 inch của Đỗ Như Phong, bởi vì thiết bị của thế kỷ 21 này có hàm lượng phóng xạ vượt quá xa so với tiêu chuẩn của 1000 năm sau đó, điều này khiến cho chủ nhân của phát bệnh, cho nên tất nhiên phải tiêu hủy.

      Cuối cùng, Đỗ Như Phong rốt cục phẫn nộ.

      "Ngươi cút cho ta! Cút!" chỉ vào Tiểu Thất mà hét lên.

      Tiểu Thất mặc mình chiếc áo sơ mi của Đỗ Như Phong, ngơ ngác nhìn chủ nhân của mình rồi cuối cùng chấp hành mệnh lệnh, lăn mặt đất hai vòng.

      Đỗ Như Phong. . . bất lực!

      Kỳ thực chỉ có Đỗ Như Phong, lúc diễn cảnh này, chính bản thân Mạch Nhiên cũng cảm thấy bất lực.

      biết đến bao giờ mới có thể diễn đạt cầu của Tưởng Vân Đạt, khi lăn phải cho thấy " có cái vẻ hèn mọn, mà phải đặc biệt đáng "??? Mạch Nhiên lăn lộn mặt đất hơn mười vòng, vẫn hiểu được cái cầu kia của đạo diễn. Trong khi đó, Kiều Minh Dương đứng bên cười như bị điên.

      Mạch Nhiên lúc ấy muốn giết người!

      "Tương đạo, tôi cầu sửa kịch bản!" Mạch Nhiên lên tiếng kháng nghị, "Lăn lộn hèn mọn như vậy, sao có thể đứng lên?"

      "Đó là bởi vì diễn còn chưa chuẩn." Tưởng Vân Đạt lưu tình chút nào mà vạch trần.

      "Sao có thể! Diễn cảnh lăn lộn này, kể cả diễn viên giành giải thưởng điện ảnh, cũng chưa chắc làm tốt!" Mạch Nhiên căm giận .

      " tin?" Tưởng Vân Đạt liếc nhìn Mạch Nhiên.

      " tin!" Mạch Nhiên lắc đầu.

      "Kiều Thiếu." Tưởng Vân Đạt hướng ánh mắt nhìn về phía Kiều Minh Dương cười trộm, "Cậu lai đây, 'lăn' cho Mạch Nhiên xem chút."

      Vừa rồi còn cười ngặt nghẽo, nháy mắt mặt Kiều Minh Dương xám như tro tàn, ánh mắt ủy khuất nhìn về phía Tưởng Vân Đạt: "Tôi có thể từ chối ?"

      "Cậu xem?" Tưởng Vân Đạt hỏi lại.

      Rốt cục đến phiên Mạch Nhiên cười đến nội thương, "ác giả ác báo, nhân quả luân hồi" chính là đây! Chứng kiến Kiều Minh Dương cam lòng mà từ góc tường tới trước máy quay, ngồi chồm chỗm mặt đất chuẩn bị lăn, Mạch Nhiên cảm giác thở phào ra ác độc.

      Nhưng mà, sau đó mất bình tĩnh.

      ai có thể diễn được như vậy a!

      giây trước Kiều Minh Dương biểu tình còn cam lòng, vậy mà giây sau thay đổi, thân thủ nhanh nhẹn tiếp đất lăn hai vòng, sau đó ngồi chổm dậy, dùng ánh mắt vô tội ngơ ngác nhìn về phía Mạch Nhiên, đầu hơi nghiêng, nhãn thần như muốn hỏi: "Là như thế này sao, chủ nhân?"

      Mạch Nhiên bị hành động cường điệu của Kiều Minh Dương làm tâm phục khẩu phục. Tuy rằng con người này lời có phần ác độc nhưng kĩ thuật diễn xuất của kỳ thực rất tốt. Mạch Nhiên ở trước mặt đúng là phải bình hoa, mà chỉ là cái ấm đất. Cảm giác tự ti trong lòng bỗng nhiên trào dâng mạnh mẽ.

      "Tôi vẫn nên thử vài lần nữa." Mạch Nhiên chủ động đề nghị, đến trước máy quay, liền liều mạng lăn hơn chục lần.

      Mặc dù động tác " cầu cao độ" này hại cả người bầm tím, vết thương chằng chịt, nhưng lúc tập ra mắt, cảnh quay này lại gây chú ý nhất đối với người xem.

      Rất nhiều khán giả sau khi cười nghiêng ngả đều nhận xét: hóa ra Bạch Mạch Nhiên lại diễn tốt như vậy, lăn vòng nào chuẩn vòng đấy!

      ***

      [Rất nhiều khán giả sau khi cười nghiêng ngả đều nhận xét: hóa ra Bạch Mạch Nhiên lại diễn tốt như vậy! Lăn vòng nào chuẩn vòng đấy]

      Thắt lưng Mạch Nhiên bị thương vì lăn quá nhiều, xem bình luận mạng, ngoài đau đớn, còn cảm thấy xúc động.

      cảm thán: "Linda, em bỗng nhiên cảm thấy đóng phim dễ dàng."

      "Lẽ nào em vẫn nghĩ đóng phim rất dễ?" Linda kinh ngạc hỏi.

      ". . . Tùy tiện diễn, xác thực rất dễ." Mạch Nhiên nhàn nhạt trả lời. Kỳ thực trước khi tham gia Rock Girl, vốn hề có hứng thú đóng phim, thậm chí có thể là rất ghét.

      Lúc ấy chỉ là vì Bạch Triết bệnh nặng, buộc phải bỏ học, gia nhập giới giải trí. Ngay từ đầu nhận được khinh bỉ, sau đó lại bị hào quang của Thẩm công tử hoàn toàn bao phủ, thấu hiểu được lòng người trong cái vòng tròn luẩn quẩn này rất dễ thay đổi. Phụ nữ màn ảnh hết sức ngây thơ nhưng phía sau thậm chí còn bằng cả kỹ nữ. Ở trong giới này, tất cả mọi người đều nhận thức , phía sau ánh hào quang rực rỡ của sân khấu là cả thế giới u dở bẩn.

      Bởi vậy cho nên, Mạch Nhiên khinh thường cái giới này, cũng khinh thường bản thân mình gia nhập vào đó.

      Cũng chỉ là diễn viên mà thôi, hà tất phải tích cực, cứ nghĩ thế mà chấp nhận.

      Tuy nhiên đến hôm nay, Mạch Nhiên bỗng cảm thấy công việc này hình như cũng bất kham như mình nghĩ. Chí ít cũng có thể như mọi người đời này, được nỗ lực làm việc. Chỉ có tự mình vất vả cực nhọc mới có thể khẳng định được bản thân, mới có thể khiến người khác nhìn mình bằng con mắt ngưỡng mộ. Ngay cả trong những lời phỉ báng, người ta vẫn nhìn thấy được nỗ lực của .

      Ba năm nay, đây là lần đầu tiên Mạch Nhiên có ý nghĩ muốn làm việc nghiêm túc.

      Ngay cả đạo diễn cũng giờ rất biết an phận.

      linh tinh vớ vẩn giống như trước, bây giờ nếu thấy tốt chủ động cầu diễn lại, có gì hiểu thỉnh giáo người khác, bị mắng mỏ vài ba câu cũng cãi lại, thậm chí dù bị thương còn tự mình thực những động tác cầu kỹ thuật cao.

      Nỗ lực luôn luôn được báo đáp. Khi tập phim mới nhất được công chiếu truyền hình, diễn xuất của Mạch Nhiên ràng được đánh giá rất cao. Đặc biệt là cảnh quay lúc Đỗ Như Phong mưu toan hòng thoát khỏi Tiểu Thất, nhưng lại phải hứng chịu hậu quả xấu, thiếu chút nữa bị đụng xe, lúc ấy Tiểu Thất phi thân ra chắn đỡ làm cảm động biết bao nhiêu người xem mỏi mòn chờ đợi phim. Nhân khí Mạch Nhiên trong bộ phim tăng vọt, cùng Kiều Minh Dương nghiễm nhiên trở thành cặp đôi màn ảnh đẹp nhất của năm.

      diễn đàn phim, có rất nhiều fan điên cuồng của Kiều Minh Dương lan truyền bài viết với tiêu đề "Thỉnh cầu chị sau khi kết thúc bộ phim lập tức kết hôn", minh họa cho bài post còn kèm những bức ảnh thương giữa và Kiều Minh Dương trường quay. Trong bộ phim đến làm gì, nhưng những bức ảnh bên ngoài này khiến Mạch Nhiên muốn ói ra!

      Tỷ dụ như lúc ở trường quay, ánh mắt Mạch Nhiên ràng nhìn đến cặp lồng đựng cơm bên kia, nhưng bởi góc chụp ảnh mà khiến người xem hiểu nhầm là nhìn Kiều Minh Dương đầy thèm khát. Lại ví như lần ở cuộc họp báo tuyên truyền Rock girl, ràng là vì đều bị ký giả hỏi những vấn đề hoang đường đến đau đầu nhức óc, nên mới bất đắc dĩ mà liếc mắt nhìn nhau, kết quả bị thành "kìm lòng được phải liếc mắt đưa tình". . . chung tin tức Mạch Nhiên và Kiều Minh Dương nhau tại phải là chuyện xấu, thậm chí ngay cả đạo diễn Tưởng cũng nhìn bọn họ bằng ánh mắt khác chứ đừng đến thành viên trong đoàn phim.

      " Kiều tẩu, có người tìm!"

      Nghe người ta xưng hô như vậy, Mạch Nhiên thực rất muốn dán keo 502 vào miệng họ.

      Ngươi mới là Kiều tẩu, cả nhà các ngươi đều là Kiều tẩu! Mạch Nhiên căm giận quay đầu lại, muốn xem kẻ nào dám trắng trợn lớn tiếng mà kêu như vậy. Thế nhưng cả và kẻ trắng trợn kia đều ngờ lại thấy người mà lâu Mạch Nhiên gặp – Thẩm Lâm Kỳ nhìn đắc ý.

      Giây phút đó, biết vì sao, lại nghĩ tới sáu chữ "Bắt kẻ thông dâm giường"

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      CHƯƠNG 36
      [Mạch Nhiên căm giận quay đầu lại, muốn xem kẻ mắt trắng nào dám lớn tiếng mà kêu như vậy. Thế nhưng cả và kẻ trắng trợn kia đều ngờ lại thấy người mà lâu Mạch Nhiên gặp – Thẩm Lâm Kỳ nhìn đắc ý.Giây phút đó, biết vì sao, lại nghĩ tới sáu chữ "Bắt kẻ thông dâm giường"]

      Điều phải tim Mạch Nhiên bị hỏng, thế nhưng trong khoảnh khắc nhìn thấy Thẩm Lâm Kỳ, chân lại mềm nhũn.

      Cùng lúc đó, cái kẻ trắng trợn khi nãy lớn tiếng hô hào Mạch Nhiên dường như ý thức được mình sai, như con gà bị thương mà nhanh chóng đào tẩu, để lại mình Mạch Nhiên đứng lại đối mặt với Thẩm công tử biểu tình bình thản. Mạch Nhiên xấu hổ vạn phần, tiến thoái lưỡng nan.

      Từ phía sau, Thẩm Lâm Kỳ chạy hướng về phía Mạch Nhiên tới, chớp mắt gần trong gang tấc.

      Mạch Nhiên nhất thời có chút luống cuống. Mặc dù Thẩm Lâm Kỳ từng xuất ngoại công tác mấy tháng liền rất nhiều lần, nhưng Mạch Nhiên chưa bao giờ thấy sợ gặp lại như lúc này. Bởi vì trong lòng vẫn còn nhớ như in chuyện trước khi rời , chính gọi cuộc điện thoại rồi lung tung, biết rốt cuộc còn nhớ ?

      Giờ này khắc này, Mạch Nhiên chỉ có mong muốn duy nhất, chính là mong Thẩm công tử quý nhân hãy quên , đừng có nhớ tới cuộc điện thoại cẩu huyết kia nữa.

      Mạch Nhiên nghiêm mặt cười gượng chút: "Ha hả, trở về sao?" (tưởng tượng cái mặt chị Nhiên lúc này mà mình cười phụt cả nước vào màn hình J )

      "Ừ." Thẩm Lâm Kỳ gật đầu, nhìn thẳng , từ thừa nào.

      Điều này lại càng khiến cho Mạch Nhiên khẩn trương hơn, : " trở về, sao gọi điện thoại thông báo tiếng a." (sặc tập 2 >"< )

      "Ah, điện thoại?" Thẩm Lâm Kỳ hời hợt lặp lại lần.

      Mạch Nhiên thiếu chút nữa tự vả vào miệng mình cái: lại tùy tiện, cái gì , lại điện thoại!

      May thay đúng lúc ấy, đạo diễn bỗng nhiên gọi đến chuẩn bị diễn, sung sướng đến suýt nữa lệ tuôn rơi: "Việc này, em còn phải làm việc, hay là cứ về trước ? Còn chuyện gì về công ty sau." Mạch Nhiên lúc đó trong lòng liền quyết định coi đoàn phim là nhà, bao giờ ... quay về công ty nữa!

      Thẩm Lâm Kỳ lại tỏ ra hề có ý muốn , đưa mắt nhìn bốn phía: " vội, có thể đợi em."

      Đợi? Mạch Nhiên đoán ra ý Thẩm Lâm Kỳ : " có chuyện gì sao?"

      "Mạch Nhiên, lại đây!" Tưởng Vân Đạt lại hô lần nữa.

      Mạch Nhiên lên tiếng trả lời, gấp gáp quay đầy với Thẩm Lâm Kỳ: "Em qua đó đây, có thễ rất lâu mới xong. nếu như chờ bằng cứ trước a! Rất lâu, thực rất lâu đấy!" Mạch Nhiên cường điệu lúc rồi xoay người vọi vàng đến trường quay.

      chờ phía trước là cảnh quay cầu rất cao.

      Cảnh quay này, Đỗ Như Phong bởi vì chân bị thương cho nên leo cầu thang rất bất tiện, Tiểu Thấy theo ở phía sau phát ra, chương trình máy tính lại bắt đầu vận hành:

      [Tình huống khẩn cấp! Chủ nhân thụ thương! 9527 hành động! Hành động!]

      Tiểu Thất chút do dự tiến lên, dễ dàng bê ngang người Đỗ Như Phong bế lên cầu thang.

      Chuyện xảy ra quá bất ngờ, Đỗ Như Phong bị làm cho chóang váng, kháng nghị vô hiệu, mở mắt trừng trừng nhìn Tiểu Thất bê mình từ tầng lên tầng mười bốn, có lấy tiếng thở hổn hển.

      Mạch Nhiên thực nghĩ muốn khen ngợi biên kịch kia câu, cái tình tiết sáng kiến như vậy mà cũng nghĩ ra được. Nếu như là khán giả, phỏng chừng cười điên lên rồi, nhưng giờ này khắc này, chút cũng cười nổi. Bởi vì người đem Kiều Minh Dương kia lên lầu vốn chẳng phải người máy, mà chính là ! ràng, sinh động, gần đây còn bị Linda bắt giảm hai cân thịt!

      Tuy rằng trước đó đạo diễn làm công tác tư tưởng với Mạch Nhiên đủ điều, khuyên nên quá căng thẳng, chỉ là giả vờ mà thôi, phải bế người lên tận mười bốn tầng lầu. Nhưng lúc diễn, Mạch Nhiên vẫn còn loại xúc động đến muốn khóc.

      hối hận, mấy ngày nay vì giảm béo cướp đoạt lại bữa trưa của Kiều Minh Dương mà ăn sạch!

      "Em đừng có làm ngã tôi đấy." Nhìn qua Kiều Minh Dương có khi còn căng thẳng hơn cả .

      "Tôi cố gắng a. . ." Mạch Nhiên vẻ mặt cầu xin, hít sâu hơi, cùng với hai người khác trợ giúp, vác Kiều Minh Dương lên.

      Tình huống này so với Mạch Nhiên tưởng tượng đúng là tốt hơn rất nhiều, bởi có hai người khác cùng nâng, thể trọng Kiều Minh Dương cũng hoàn toàn rơi hết lên người . Mặc dù như vậy, vẫn phải gắng chịu, thở mạnh cái cũng dám.

      "Thả lỏng ra, chú ý biểu cảm. !" Đạo diễn Tưởng ngồi bên kia ra lệnh.

      Mạch Nhiên điều chỉnh tốt trạng thái, thử hướng phía trước đến, trước mặt máy quay, nỗ lực tưởng tượng chính mình là người máy.

      "Tốt, cứ như vậy, kiên trì chút!" Lời đạo diễn khiến cho Mạch Nhiên dần dần có lòng tin vào bản thân. Nhìn thấy thắng lợi trước mắt, Mạch Nhiên khóe mắt dư quang bỗng lóe sáng, thân ảnh thon dài lướt qua.

      Thẩm Lâm Kỳ chẳng biết từ lúc nào về phía bọn họ, từ xa xa nhìn Mạch Nhiên.

      Mạch Nhiên nhất thời tâm tư rối loạn như trời tối, chân mềm nhũn, đột ngột té ngã!!!

      "A!"

      Hét thảm tiếng, Mạch Nhiên ngã lăn quay mặt đất, cái mông ngồi bệt xuống nở hoa.

      ***

      "A!"

      Hét thảm tiếng, Mạch Nhiên ngã lăn quay mặt đất, cái mông ngồi bệt xuống nở hoa.

      Tiểu Kim và Linda cùng chạy tới trước tiên, Tiểu Kim rất dũng mãnh mà nâng lên Kiều Minh Dương lên khỏi mặt đất, nhưng Linda, hỗn đản do dự lát, ta hướng Thẩm Lâm Kỳ hô to: "Thẩm tổng, Mạch Nhiên bị thương!"

      Mạch Nhiên sợ đến nỗi quên cả đau nhức, vội vàng xua tay : " có việc gì, có việc gì, em tự mình đứng lên là được. . ." Lời còn chưa dứt, thân thể nhất khinh, Mạch Nhiên bị Thẩm Lâm Kỳ bế từ mặt đất lên.

      Nháy mắt, cơ thể Mạch Nhiên mất thăng bằng, theo phản xạ mà giơ tay ra ôm lấy cổ Thẩm Lâm Kỳ. Lúc ngẩng đầu, bốn mắt nhìn nhau, hành động mang theo tia ám muội khiến cảm thấy bầu khí xung quanh như đông cứng lại, gương mặt mơ hồ có chút nóng lên.

      " có việc gì chứ?" Tưởng Vân Đạt hỏi.

      "Tôi có việc!" Kiều Minh Dương vẻ mặt thống khổ dựa vào Tiểu Kim hô to, "Tôi bị thương, tôi cầu xin nghỉ!" (hê hê... Kiều đáng iu phết nhờ ^^ bị ngã từ cao xuống như thế ... chẹp... đau hơn chị Nhiên là các chắc! Tội nghiệp J )

      Tưởng Vân Đạt quan tâm , quay đầu nhìn về phía Mạch Nhiên: " sao chứ?"

      Mạch Nhiên vừa định lắc đầu, chợt nghe thấy Thẩm Lâm Kỳ : " ấy cũng muốn xin nghỉ." ( Thẩm cũng đáng iu *tim bay*)

      Tưởng Vân Đạt nhìn Thẩm Lâm Kỳ, rồi lại nhìn Mạch Nhiên, sau đó quay về phía trợ lý đằng sau : "Người nhà Bạch Mạch Nhiên tới chơi, nghỉ nửa ngày."

      (^^)

      Uy! như thế nào cũng là tai nạn lao động! Là tai nạn lao động a!!!!!! Mạch Nhiên bi phẫn.

      ***

      Mạch Nhiên nằm giường trong phòng riêng mà đoàn phim cung cấp cho diễn viên, thắt lưng đau nhức, tâm tình phức tạp gì sánh nổi.

      Linda ngồi ở bên lo lắng nhìn : "Em sao chứ? Chị thấy em có vẻ rất đau, hay là để Thẩm tổng lát đưa em bệnh viện?"

      Mạch Nhiên vẻ mặt cầu xin lắc đầu: "Chị thôi , để ta đưa em bệnh viện, bằng trực tiếp đưa em nhà tang."

      "Em cái gì? Thẩm tổng sao có thể đối xử như vậy với em, em xem, ấy xuống máy bay là tới đây ngay, còn chủ động mua thuốc cho em." Linda lại bắt đầu lảm nhảm bên tai Mạch Nhiên.

      Mạch Nhiên nhịn được, cắt ngang lời Linda : "Sao chị biết được ta phải mua thuốc độc?"

      Kết quả, bên này mới lẩm bẩm xong, bên kia chợt nghe tiếng mở rộng cửa, Mạch Nhiên nhanh chóng ngậm miệng, thấy Thẩm Lâm Kỳ tay cầm túi thuốc tiến đến.

      Linda nhanh nhẹn đứng lên: "Thẩm tổng, về nhanh như vậy sao? mua thuốc gì vậy?"

      "Thuốc độc." Thẩm Lâm Kỳ thèm liếc mắt, nhàn nhạt câu.

      Linda sắc mặt thoáng cái liền trắng bệch: "Cái kia... em hình như còn chút việc, em trước!" ta xong, dĩ nhiên rất có lương tâm mà rời , để lại mình Mạch Nhiên nằm bò giường, giống như nằm thớt gỗ đợi bị làm thịt. Mạch Nhiên muốn mở miệng gọi ta lại nhưng kịp nữa rồi.

      Thẩm Lâm Kỳ thân ảnh cao to chặn đường nhìn của Mạch Nhiên, càng thêm căng thẳng vạn phần.

      "Hay là cũng , em kỳ thực có sao. . ." Mạch Nhiên vừa định tiếp, bên giường bỗng nhiên lún xuống, Thẩm Lâm Kỳ ngồi xuống giường, tay đột ngột dán lên thắt lưng .

      Mạch Nhiên "Ôi" tiếng, đau đến nước mắt trào ra.

      " giết người a!" Mạch Nhiên thống khổ hô to.

      Thẩm Lâm Kỳ cười nhạt tiếng: "Giết em? Bởi vì hồng hạnh ra tường sao?"

      Mạch Nhiên sửng sốt chút, chẳng hiểu vì sao, trong lòng bỗng nhiên có chút sợ hãi.

      "Yên tâm, có biện pháp khiến em ngã từ giường xuống đất." Thẩm Lâm Kỳ tiếp tục ôn hòa , cùng lúc hai tay vén áo lên.

      Mạch Nhiên cảm giác được lưng mát lạnh, toàn bộ thắt lưng đều lộ ra.

      " làm gì vậy?" Mạch Nhiên cuống lên, giơ tay ra muốn kéo áo xuống, nhưng bởi vì thắt lưng quá đau, lại bị giữ chặt lại giường.

      "An phận chút." Thẩm Lâm Kỳ dùng giọng điệu tràn ngập mệnh lệnh mà , " bôi thuốc cho em."

      Bôi thuốc? Mạch Nhiên biết rằng Thẩm công tử còn biết làm cái loại công việc này. Thoáng chốc yên tĩnh, cảm nhận được ngón tay man mát của đặt thắt lưng mình.

      "Ở đây đau ?" Thẩm Lâm Kỳ hỏi.

      Mặc dù Mạch Nhiên trong lòng thấp thỏm, nhưng vẫn lắc đầu: "Phía dưới chút."

      Thẩm Lâm Kỳ chỉ tay xuống nửa phần: "Ở đây?"

      "Bên trái chút."

      "Ở đây?"

      "Xuống chút nữa. . ."

      "Chính ở đây?"

      "A...! đừng có chạm vào mông em!" Mạch Nhiên bỗng nhiên tỉnh ngộ ra, đây đâu là bôi thuốc, ràng là mượn cớ bôi thuốc để giở trò lưu manh.

      Haizzz! đừng có chạm vào mông! T_____T

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      CHƯƠNG 37
      ["Chính ở đây?"

      "Ân. . . Uy! đừng có chạm vào mông em!" Mạch Nhiên bỗng nhiên tỉnh ngộ ra, đây đâu là bôi thuốc, ràng là mượn cớ bôi thuốc để giở trò lưu manh.

      Haizzz! đừng có chạm vào mông! T_____T]

      Tuy rằng Mạch Nhiên vô cùng oán hận hành vi ăn đậu hũ này của Thẩm Lâm Kỳ, nhưng phải công nhận rằng, kỹ thuật mat-xa của thực rất tuyệt vời! Chỉ lát sau, thắt lưng còn đau, hơn nữa còn cảm thấy rất dễ chịu.

      Dưới cái khí thế tấn công mật ngọt chết ruồi này, Mạch Nhiên hết đau, thậm chí còn nhắm mắt lại hưởng thụ, mãi cho đến khi giọng động đất của Thẩm Lâm Kỳ vang lên bên tai : "Điện thoại. . ."

      "Điện thoại làm sao? !" Mạch Nhiên thoáng cái ngẩng đầu nhìn Thẩm Lâm Kỳ, ánh mắt kinh hãi như con chuột bạch sắp bị làm thí nghiệm.

      Ánh mắt sâu xa, nhìn chằm chằm chiếc di động của đặt ở đầu giường.

      Hóa ra là tin nhắn! Mạch Nhiên bớt căng thẳng thần kinh, thở phào nhõm với tay ra lấy điện thoại xem. Thiếu chút nữa ngất xỉu ! Tin nhắn là của Tưởng Vân Đạt gửi tới: "Bị thương thích hợp vận động kịch liệt, ngày mai còn phải đóng phim, hết sức kiềm chế!" (o_O)

      Kiềm chế cái muội! Mạch Nhiên tức giận ném điện thoại sang môt bên, lại nghe thấy Thẩm Lâm Kỳ giọng : "Thế nào? Thổ lộ thất bại sao?" '

      câu , Mạch Nhiên thất kinh hồn vía.

      đúng là vẫn chưa quên sao? Mạch Nhiên căng thẳng đến nỗi biết phải trả lời thế nào, vừa di chuyển ánh mắt vừa giả vờ đau lưng.

      "Ai...ô ...ô, đau! Đau chết mất!" vừa đỡ thắt lưng vừa thống khổ gào khóc, ánh mắt khẽ liếc qua xem phản ứng của Thẩm Lâm Kỳ. nhanh chậm mà hạ tay từ người xuống, sau đó biết lấy từ đâu ra tập văn kiện toàn chữ nước ngoài, đưa tới trước mặt .

      Đây là cái gì? nhìn hành động kỳ quái của mà ngưng diễn kịch, ánh mắt đảo qua tập tài liệu. bìa ngoài là hàng điểu ngữ, chúng biết , nhưng lại biết chúng.

      khỏi cảm thấy nghi hoặc, biết được trong hồ lô của Thẩm công tự chứ đựng loại thuốc gì. đành phải quay sang nhìn , muốn hỏi ràng, thế nhưng lại thấy mở miệng câu chẳng mấy liên quan: "Lần này sang Mỹ, ban đầu là dự định khảo sát thị trường vòng"

      "Ơ...." Mạch Nhiên lúng túng gật đầu, "Sau đó sao?"

      "Sau đó đến San Francisco, gặp chuyên gia về não khoa."

      Chuyên! Gia! Não! Khoa!

      Mạch Nhiên nghe được bốn chữ đó, con mắt lập tức sáng rực, quên mất cả cơn đau, từ giường nhảy dựng lên. bám lấy cánh tay lắc lắc mà hỏi: "Chuyên gia não khoa? Rất có tiếng phải ? Có thể chữa trị bệnh của A Triết sao?"

      ở trước mặt hỏi vô số vấn đề, cũng chưa có trả lời, chỉ cúi đầu nhìn chằm chằm người .

      cuống cuồng kéo lại quần áo nghiêm chỉnh, tóm lấy tay truy hỏi: " đừng có mà thừa nước đục thả câu! Chuyên gia não khoa thế nào? em xem!"

      Thẩm Lâm Kỳ kéo tay ra, quay đầu dừng lại chút, sau đó nhìn , khóe miệng nhếch lên cười: "Hay là chúng ta chuyện cuộc điện thoại kia ."

      Mạch Nhiên ngây ngẩn cả người, khó khăn lắm mới lấy lại tinh thần, mặt mũi trắng bệch.

      Thẩm Lâm Kỳ, tuyệt đối là cố tình! Trước tiên dùng vị chuyên gia não khoa kia làm mồi nhử, sau đó lôi chuyện cú điện thoại kia ra . ràng là muốn đặt cái bẫy rồi khiến sa vào đó.

      Nhưng cũng phải lại, thả con mồi cực đại ra, biết đây là cái bẫy mà vẫn tự mình nhảy vào.

      dùng ngữ khí cầu xin với : " trước hết cho xem chuyện về vị chuyên gia , còn lại, muốn chuyện gì cũng tùy ! Em cầu xin đấy. cho em được ?"

      ***

      [ dùng ngữ khí cầu xin với : " trước hết cho xem chuyện về vị chuyên gia , còn lại, muốn chuyện gì cũng tùy ! Em cầu xin đấy. cho em được ?"]

      Những lời này của Mạch Nhiên cũng hề khiến Thẩm Lâm Kỳ rung động: "Đáng tiếc, tại muốn ." xong, Thẩm Lâm Kỳ mặc kệ Mạch Nhiên níu kéo, dứt khoát đứng lên khỏi giường ra ngoài.

      Mạch Nhiên bỗng có cảm giác mình bị đem ra đùa giỡn.

      "Thẩm Lâm Kỳ!" tức giận hét tên . "Em cầu xin như vậy rồi, rốt cuộc còn muốn em phải làm thế nào?"

      ngưng bước chân, lát sau, chậm rãi quay đầu lại: " muốn thế nào cả, chỉ muốn. . ." dừng chút, ý vị sâu xa mà liếc mắt nhìn , đột nhiên cầm lấy điện thoại.

      Mạch Nhiên thấy di động của mình chợt sáng lên, màn hình xuất tên Thẩm Lâm Kỳ. Trong lòng bỗng nhiên cảm thấy căng thẳng cách khó hiểu. cầm điện thoại lên, ấn nút nghe.

      " muốn. . ." Thẩm Lâm Kỳ mở miệng, con ngươi sáng lên. ràng là chỉ cách nhau mấy bước chân, nhưng giọng truyền qua điện thoại, lại như từ hàng vạn thước xa xăm truyền đến tai , nhàng rung động bên màng nhĩ .

      "Em lại lần cho nghe, câu lần trước em với !"

      ( Thẩm... chẹp. Sắp kiềm chế nổi rồi ^^)

      Thẩm Lâm Kỳ xong, Mạch Nhiên trong đầu trống rỗng, bốn bề im ắng, thậm chí nghe cả tiếng nhịp tim đập thình thịch trong lồng ngực. Bầu khí xung quanh như ngừng động khiến cảm thấy khó thở.

      Cho dù EQ của có thấp, nhưng giờ phút này, cũng có thể hiểu được ý tứ trong lời của .

      Ý của chính là, có tình cảm với , thế nhưng vẫn muốn chủ động ra. (hê...chị Nhiên vui tính gớm ^^)

      Đúng là tên vô lại biến thái a!

      Mạch Nhiên hận thể xông lên cho Thẩm Lâm Kỳ mấy cái tát,mắng chửi trận, sau đó tiêu sái mà cho :, cho mấy người tát tai, trừu trận, sau đó dương dương tự đắc mà : Đừng có thích tôi, tôi khiến thổ huyết!

      Thế nhưng, đối mặt kẻ biến thái như Thẩm công tử, còn chưa có kịp làm cho thổ huyết mà chính bị bức đến thổ ra mười cân máu.

      Người đàn ông này, chính là như vậy, thay đổi thất thường, vừa bảo vệ lại vừa thương tổn , vừa chiều chuộng lại vừa lợi dụng . thể hiểu được trong lòng rốt cuộc là cất giấu bí mật gì. rất sợ, ở cùng càng lâu, chịu tổn thương càng nhiều.

      trắng ra là, cả hai người bọn họ tại đều tự ái quá sao. thích nhưng lại muốn bị trúng, thích nhưng lại sợ phải thừa nhận. Đến cuối cùng cũng chỉ có thể là dằn vặt , dằn vặt , cả hai dằn vặt độc giả!!!

      Thế nhưng!

      Nhiều người bị dằn vặt như vậy, chung quy vẫn là Mạch Nhiên chịu tổn thương tốt hơn, cho nên cuối cùng vẫn là lùi bước.

      Mạch Nhiên sợ hãi nhìn Thẩm Lâm Kỳ, : "Chỉ cần em , cho em chuyện về chuyên gia não khoa kia phải ?"

      Thẩm Lâm Kỳ nét tự tin đọng mặt. cười nhạt tiếng, tắt điện thoại: " cần. Giáo sư Stephen có lịch trình trong vòng nửa năm tới rồi, nếu như em vội, có thể đợi sau nửa năm nữa sắp xếp cho Bạch Triết xuất ngoại chữa trị."

      " , em chút cũng vội!" liều mạng lắc đầu.

      hừ tiếng: "Em đương nhiên cần vội, bởi vì cũng sốt ruột, Bạch Mạch Nhiên!" bỗng nhiên kêu tên , sau đó ngồi xuống bên cạnh , ngón tay nâng cằm lên: " có rất nhiều cơ hội nghe được câu kia của em, phải sao?"

      xong, khóe miệng khẽ cười, đứng dậy ra khỏi phòng .

      Cửa phòng đóng lại, kiệt sức nằm giường, trong đầu bỗng nhiên nghĩ đến câu thơ: "Lộ mạn mạn kỳ tu viễn hề, ngô tương thượng hạ nhi cầu tác" , mà Thẩm công tử chính là người như thế. (*câu thơ được trích trong bài Ly Tao của Khuất Nguyên, đại ý là con đường tìm kiếm chân lý, cho dù phía trước có trải qua muôn vàn gian khổ, vượt qua hành trình dài đằng đẵng nhưng vẫn lòng theo đuổi, tận lực gắng sức để truy tìm (Tuyết Yukari chú thích))

      ***

      Tác giả ra suy nghĩ của mình:

      Từ chương này trở , có thể mọi người quen với việc Thẩm công tử chủ động, nhưng sở dĩ như vậy là vì muốn bức Mạch Nhiên thừa nhận, chắc mọi người cũng hiểu ╮(╯▽╰)╭

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      CHƯƠNG 38
      Tập phim "Tình tới" ra mắt thuận lợi. Mặc dù do sơ suất của Mạch Nhiên mà Kiều Minh Dương bị què chân (!!!), nhưng cũng hề hưởng đến tiến độ quay phim. Phía đài truyền hình rất nhiều lần báo tin tốt lành đến, lượng rating người xem rất cao, lời bình luận của khán giả vẫn ùn ùn kéo đến như thủy triều dâng, tác động rất lớn tới nhân viên đoàn phim. Bất luận là diễn viên hay nhân viên, mọi người đều nhiệt tình hơn trước rất nhiều, lại còn có rất nhiều fan tìm đến tận trường quay mang cơm đến cho đoàn phim.

      Tuy rằng Mạch Nhiên cũng rất thông cảm với những fan hâm mộ muốn được thấy phong thái thần tượng của mình, nhưng là diễn viên ngày đêm phải làm việc để đuổi kịp tiến độ quay phim, thể chịu đựng nổi những cầu hoang đường của fan, nhất là khi chuyên tâm trong WC mà vẫn còn có người gõ cửa muốn chụp ảnh cùng . Vì vậy, mỗi ngày sau khi quay xong, Mạch Nhiên đều cố gắng ở lại trong đoàn phim đâu, tránh những phiền phức cần thiết.

      Cũng là diễn viên chính, Kiều Minh Dương còn thảm hơn Mạch Nhiên.

      Sau cảnh quay kia, Kiều Minh Dương ngã bị thương ở chân, vẫn phải ra sức sắm vai Đỗ Như Phong, tạm thời trở thành người què, mỗi lần quay xong cũng chỉ ngồi chỗ đọc kịch bản. Việc này đối với Kiều thiếu mà quả thực là thiên đại cực hình. Suốt mấy ngày nay, Mạch Nhiên ở trong đoàn phim hầu như lúc nào cũng nghe thấy nổi giận.

      "Tôi phải , các người mau tháo thạch cao cho tôi!"

      "Tự tôi WC!"

      "Tiểu Kim, tôi muốn uống nước! Muốn nước đá!"

      "Tiểu Kim, lạnh quá, cho tôi nước nóng!"

      . . .

      Mạch Nhiên nhìn Tiểu Kim vì Kiều Minh Dương mà chạy ra chạy vào hề oán hận nửa câu, rồi lại nhìn sang Linda ngồi bên cạnh mình chân vắt chéo, miệng cắn hạt dưa, mắt xem tạp chí. Trong lòng Mạch Nhiên nhất thời cảm thấy bất bình!

      Mạch Nhiên nhấc chân đá Linda: "Linda, em muốn uống nước."

      "Tự mình lấy , đâu phải là em thể được." Linda phất phất tay.

      Mạch Nhiên cam lòng, tiếp tục : "Em đau lưng, chị giúp em xoa bóp ."

      "Tự mình bóp, đâu phải em có tay." Linda ngay cả ngẩng đầu lên cũng thèm.

      Mạch Nhiên bị thái độ qua loa của Linda chọc tức, nổi giận mà : "Tô Linda, sao chị học Tiểu Kim chút ? Chị xem ấy chăm sóc Kiều thiếu rất cẩn thận!"

      "Em cũng đâu phải Kiều thiếu, nếu em là Kiều thiếu, chị cũng chăm sóc em cẩn thận." Linda thẳng thừng .

      "Chị... chị trọng sắc khinh bạn!" Mạch Nhiên căm giận chỉ trích Linda.

      "Đâu có?" Linda ngượng ngùng nhìn Mạch Nhiên, "Cái này gọi là khác phái hút nhau, ngay cả Thẩm tổng đối với em cũng tốt hơn, quan tâm cẩn thận, tỉ mỉ chăm sóc"

      Linda đến thôi, nhắc đến Thẩm Lâm Kỳ là mặt Mạch Nhiên đen lại.

      sai, từ khi bị thương tới giờ, Thẩm Lâm Kỳ quả thực rất cẩn thận chăm sóc , đồ ăn đồ uống đầy đủ cả, nhưng chính việc đó của lại khiến bị bức điên lên.

      Ví dụ như tuần trước, đoàn phim xảy ra trục trặc về vấn đề xe cộ, Thẩm Lâm Kỳ sau khi biết liền cử chuyên gia lái xe đến cho đoàn phim vài ngày. Còn nữa, mấy hôm trước đến thăm đoàn phim, còn mang theo cho mỗi người trong đoàn phim phần trà chiều. Khoa trương hơn chính là ngày hôm qua, đại nhân bận trăm công nghìn việc như lại gạt công việc sang bên ở lại trường quay xem đóng phim suốt cả đêm.

      Mạch Nhiên căng thẳng đến thiếu chút nữa suy nhược thần kinh.

      Dưới tấn công ác liệt ấy, ngoại trừ Mạch Nhiên vẫn chưa bị bắt làm tù binh, còn lại toàn bộ đoàn phim, trai già trẻ hoàn toàn rơi vào tay giặc bởi viên đạn bọc đường của Thẩm công tử. Đúng là mật ngọt chết ruồi! tại, còn có người nào dám trắng trợn gọi Mạch Nhiên là Kiểu tẩu nữa mà thay vào đó, bọn họ thống nhất gọi là Thẩm thái (bà Thẩm, Thẩm phu nhân).

      "Thẩm thái, hoá trang!"

      "Thẩm thái, thay quần áo!"

      "Thẩm thái, đến lượt chị rồi!"

      . . .

      Mạch Nhiên nghe cách xưng hô này tục muốn chết, lúc đầu là hoảng sợ, sau đó phiền muộn, tại hoàn toàn chết lặng! sâu sắc nghĩ, nhân loại hoàn toàn ngăn cản được Thẩm Lâm Kỳ, tại chính là tên biến thái, vô cùng biến thái!

      ***

      Vị khách mời mà đến lần thứ hai từ trời rơi xuống. Mạch Nhiên chìm đắm trong bi phẫn ngẩng đầu lên, trước mắt chính là cái người hồn bất tán ( hồn siêu thoát) kia: "Thẩm Lâm Kỳ, tóm lại muốn em làm sao?"

      Thẩm Lâm Kỳ thản nhiên ngồi xuống bên cạnh Mạch Nhiên, chậm rãi : " muốn thế nào cả, chỉ muốn em lặp lại lần nữa câu kia."

      " nằm mơ !" Mạch Nhiên oán hận nhìn về phía Thẩm Lâm Kỳ, nghiến răng nghiến lợi , "Em cả đời này cũng , đừng hy vọng làm gì!"

      "Em khẳng định?" Thẩm Lâm Kỳ thèm đếm xỉa, cầm di động trong tay chơi đùa, tự tin trong mắt lộ khiến cho Mạch Nhiên cực kỳ hoảng sợ.

      Mạch Nhiên cuống quít mở mắt, làm bộ bình tĩnh : "Đương nhiên, em đương nhiên khẳng định!"

      đột nhiên nhìn thẳng , hai ánh mắt chống đối nhau. cứ nhìn chằm chằm như vậy lúc lâu, sau đó mở miệng trêu đùa: "Nếu khẳng định, vì sao dám nhìn , sợ lộ ra sơ hở sao?" Thẩm Lâm Kỳ xong, nhàng đưa tay lên vuốt tóc Mạch Nhiên, ngón tay khẽ lướt qua mặt . Mạch Nhiên cảm giác như tim mình sắp nhảy ra khỏi lồng ngực.

      Cách biệt ba ngày đối đãi thay đổi, lần đầu tiên trong đời cảm nhận sâu sắc những lời này.

      phải là quá khác biệt sao? Thẩm công tử vốn dĩ lãnh khốc vô tình, kiêu căng ngạo mạn, thần thần bí bí, tại sao đột ngột lại biến thành kẻ quấy nhiễu người khác thế này? Mấu chốt là ở chỗ Mạch Nhiên hình như động tâm trước thay đổi này. trở nên như vậy, càng sợ rằng mình tự khống chế được, sợ bị lộ tẩy chân tướng.

      "Em toilet!" Mạch Nhiên nhanh chóng đứng lên, phi nhanh thoát khỏi tầm nhìn của Thẩm Lâm Kỳ.

      Lúc này với toilet chính là nơi tị nạn tốt nhất. Tuy rằng cũng dám chắc ngày nào đó Thẩm công tử biến thái kia có thể lao vào toilet tìm hay nhưng ít ra tại, Thẩm Lâm Kỳ vẫn còn chút lý trí.

      Vì vậy Mạch Nhiên cứ lớn mật bạo gan mà ngồi lì trong WC, lấy giấy vệ sinh quấn thành hình nhân.

      "Buộc đầu tiểu nhân của lại, cho tự dưng phát điên! Buộc chân tiểu nhân của lại cho thể vô duyên vô cớ đến đoàn phim! Buộc cái tay ti tiện của lại, cho được sờ mông tôi. . ."

      Trong lúc Mạch Nhiên rất hưng phấn, cũng nghe thấy ngăn sát vách truyền đến màn chửi bới tương tự.

      "Kiều Minh Dương chính là kẻ biến thái, tôi muốn cắt lưỡi ! Chỉ biết sai bảo người khác, vừa ý việc này vừa lòng việc kia. Sao hỏi mẹ tại sao sinh ra lại là con trai chứ? Ah, phải là đàn ông, quái! Đẹp trai có ích lợi gì chứ, có thể ăn thay cơm được sao? Có thể thay thẻ quẹt được sao? Được rồi, coi như là cái mặt có thể quẹt thẻ được , thế nhưng Kim tiểu thỏ tôi đây nhìn chút cũng đều thấy chướng mắt! Tôi chọc, chọc , chọc chết a a a a a!"

      Lại là người bị bức điên a! Mạch Nhiên trong lòng cảm thấy rất thoải mái! Bỗng nhiên, cả kinh!

      Kim tiểu thỏ? !

      Cái tên quen thuộc này, Tiểu Kim, ta phải là. . . Lòng hiếu kỳ nổi lên kịch liệt, Mạch Nhiên hỏi đưa tay lên gõ vào vách ngăn.

      "Ai vậy?". Bên kia truyền đến giọn cảnh giác.

      "Cái kia, người sát vách, tôi hỏi vấn đề được ?"

      "Ai vậy a? Chuyện gì?" Tiểu Kim hiển nhiên nghe ra giọng Mạch Nhiên.

      " quen biết Tiểu Bạch Thỏ ngực teo ?"

      Người sát vách im lặng hồi lâu, sau đó Mạch Nhiên nghe thấy bên kia hỏi lại câu với giọng chắc chắn giống mình: " là... Thỏ ngực khủng?"

      A!!!!! Thế giới có bao nhiêu chuyện khủng khiếp, vấn đề này, ngay cả Mạch Nhiên sống đời hai mươi mấy năm cũng thể lý giải. Thế nhưng những chuyện nhặt này, đây là lần đầu tiên được chứng kiến.

      ! Quá !

      Để chúc mừng kiện gặp nhau trong WC, Mạch Nhiên và Thỏ ngực teo quyết định ra ngoài ăn uống bữa.

      Chuyện này nghe có vẻ như thực tế chút nào, nhưng có Tiểu Kim ra tay yểm hộ, kỳ tích đương nhiên được tạo ra.

      Vừa nghĩ đến chuyện lát nữa Thẩm công tử nhìn thấy biểu tình phiền muộn của , trong lòng Mạch Nhiên lại cảm thấy vô cùng vui vẻ. vỗ vai Tiểu Kim : "Tiểu thỏ, em là quá trâu"

      " có gì." Tiểu Kim phất phất tay, " mình em có thể lôi được cháu trai nhớn của em từ giữa đám fan hâm mộ đông nghịt ra nữa cơ mà, chỉ có mình chị như vậy có bõ bèn gì đâu."

      "Cháu trai nhớn?" Mạch Nhiên trợn mắt nhìn, "Kiều Minh Dương là cháu của em sao?"

      "Đúng vậy, ta là cháu ngoại của cậu em, xét theo vai vế, em lớn hơn ta."

      "Vậy mà ta còn sai bảo em?" Mạch Nhiên lòng đầy căm hận.

      " còn cách nào." Tiểu Kim thở dài, " thể tìm được nào tốt nghiệp trường võ tốt hơn."

      "Em tốt nghiệp bao lâu rồi?" Mạch Nhiên hỏi.

      " lâu lắm, vừa vặn năm, còn chị?"

      "Chị học đại học được hai năm." Mạch Nhiên nhún vai.

      "Gia nhập giới giải trí luôn?"

      "Cũng hẳn như vậy, còn có nhiều chuyện. . ." Mạch Nhiên cười khổ.

      Hình như Tiểu Kim cũng nhìn ra nỗi đau của Mạch Nhiên, ta vô tư vỗ vai Mạch Nhiên: "Quản chuyện ta làm gì? Dù sao cũng như vậy rồi, cứ như em này, bình thường bị người khác chê bai là thô lỗ, cho nên em mới lên mạng giả vờ nhu nhược. Hôm nay chúng ta được gặp nhau, em mời khách, chúng ta uống rượu !"

      "Chúng ta đều trốn việc chạy ra ngoài, còn uống rượu sợ rằng tốt." Ta có ta hơi.

      "Lẽ nào chị nghĩ có thể xảy ra chuyện gì ở đây?" Tiểu Kim giơ bắp tay ra, "Em tay có thể đối phó được mấy kẻ cường tráng cùng lúc đấy! Chị yên tâm, em bảo vệ chị tốt!"

      ta giọng tràn đày hào khí, nghe giống với lời của nữ sinh cao mét sáu này ra. Mạch Nhiên dĩ nhiên cảm động đến nỗi thiếu chút lệ tuôn đầy mặt, thực sựu có cảm giác an toàn a!

      cắn răng : ", thế nào cũng được, chúng ta uống rượu!!"

      thực chứng minh, đánh giá sai Tiểu Kim.

      Công nhận là Tiểu Kim thân thủ rất lợi hại, nhưng tửu lượng kém đến mức khiến người khác giận sôi máu. Mạch Nhiên chút cảm giác còn chưa có thế mà ta say khướt rồi, bí tỉ trong quán ăn đêm, nhảy múa loạn xạ!

      Mạch Nhiên bị hành động khác người của Tiểu Kim hù dọa. vừa cảm thấy may mắn vì mình uống say, vừa phải kéo ta ra khỏi quán rượu chuẩn bị quay trở về đoàn phim.

      Đúng là chó cắn áo rách! Trong lúc Mạch Nhiên còn cuống cuồng muốn lái xe về, đám lưu manh xuất . đám người vây quanh và Tiểu Kim, dồn hai người bọn họ vào con ngỏ hẹp bên cạnh quán rượu.

      "Các ngươi đừng có làm bậy, ấy biết võ công đấy!" Mạch Nhiên rất có nghĩa khí đẩy Tiểu Kim ra ngoài! (sặc... chị>"<)

      "Đúng! Tôi có võ công!"

      Tiểu Kim mở mắt ra, bày ra tư thế võ công, hướng về phía tên cầm đầu bọn du côn mà xuất chiêu. Nắm tay ta chỉ còn cách mặt tên kia xen-ti-met, lập tức... ta lăn ra ngất!

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :