1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

ĐỘC DƯỢC PHÒNG BÁN VÉ - ỨC CẨM (65 chương + 1 kết truyện + 2 PN)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      CHƯƠNG 15
      [ nhìn , nhưng nhìn .

      Đột nhiên, ngực như bị đâm nhát, vô cùng đau đớn.]

      đến ngày đêm, chuyện Kiều Minh Dương và Lý Khải Kỳ đánh nhau bị tung tin ra ngoài. Tên hai người bọn họ xuất đầy rẫy các tít lớn của tạp chí và các tờ báo giải trí lớn. Tuần san bát quái thâm niên "Đại Chủy Bạo Báo" còn tiếc mà bỏ ra số tiền lớn để mua tin tức từ nội bộ nhân viên đoàn phim. tình từ miệng bọn họ được ra, lại được thêm mắm thêm muối vào, sau đó tiến hành đưa tin.

      Tin tức , Mạch Nhiên trong lúc quay phim cùng Khải Kỳ nảy sinh tình cảm, phim giả tình quan hệ mập mờ ràng, điều này khiến cho bạn trai trước là Kiều Minh Dương đố kị vạn phần, cuối cùng khống chế tâm tình được mà đánh cho Khải Kỳ trận ra trò.

      Cái tin tức cố tình bóp méo này, trong nháy mắt thu hút vô số quan tâm, ngay lập tức vụ việc của Mạch Nhiên bị dư luận đẩy đến nơi đầu sóng ngọn gió, internet cái gì mà có!

      giữ gìn đức hạnh phụ nữ, câu tam đáp tứ, hồng hạnh vượt tường... Mắng chửi như vậy vẫn còn coi như nể tình, thậm chí có những fan điên cuồng còn gửi thư đe dọa Mạch Nhiên, là □□ (nguyên bản là thế này! mình cũng hỉu ><), uy hiếp muốn thuê người xử lý .

      Linda sợ đến mặt mày thất sắc, gấp rút giúp Mạch Nhiên trì hoãn quảng cáo sắp tới, để Mạch Nhiên tạm thời ở nhà tránh đương đầu với việc.

      Mạch Nhiên biết, Linda là sợ mình tổn thương, thế nhưng có cách nào ngồi ngây ngốc ở nhà, mình trong gian nhà vắng vẻ, còn cảm thấy sợ hơn.

      Trong lòng Mạch Nhiên kỳ thực vẫn chưa bí mật mà muốn cho ai biết.

      Đó là ba năm trước đây, sau khi A Triết gặp chuyện may bao lâu, thi thể mẫu thân còn chưa lạnh, Mạch Nhiên bởi vì thể chi trả được chi phí phẫu thuật buộc lòng phải bỏ học làm thuê, may mắn có cơ duyên gia nhập giới giải trí này.

      Lúc mới vào nghề, Mạch Nhiên mười chín tuổi, đối với giới này hoàn toàn có chút kinh nghiệm nào, chỉ có thể nhận được vài vai phụ trong quảng cáo, cầm mấy nghìn tệ tiền thù lao, thậm chí ngay cả lời thoại cũng có lấy câu.

      Nhưng dù như vậy, Mạch Nhiên vẫn thường xuyên bị khất nợ thù lao quay phim, liên tục bị từ chối trả tiền, cuối cùng giải quyết được gì.

      Lúc đó Mạch Nhiên thực rất cần tiền, bác sĩ , Bạch Triết trong não có khối tích tụ lâu ngày, phải mau chóng phẫu thuật cắt bỏ, nếu khả năng rất lớn tính mạng gặp nguy hiểm. Thế nhưng phía bệnh viện nếu có đủ ba nghìn tệ trả viện phí, thể sắp xếp thời gian phẫu thuật.

      Khoanh tay ngồi nhìn cuộc phẫu thuật cho A Triết cứ xa dần hẹn, Mạch Nhiên đành phải da mặt dày mà lần lượt gọi điện cầu trả thù lao quay phim. Viên phụ trách trả tiền công bì Mạch Nhiên thúc giục mà buồn bực, bèn hẹn Mạch Nhiên đến khách sạn để ta lấy tiền.

      Mạch Nhiên lúc đó hồ đồ mà lẻ loi mình chạy tới khách sạn, kết quả thế nào khỏi phải nghĩ.

      Tên hỗn đản kia căn bản hề có ý định trả tiền cho Mạch Nhiên, toàn thân đầy mùi rượu ép vào góc tường, điên cuồng mà xé rách y phục . Mạch Nhiên sợ hãi, vơ tay tóm được bình hoa bàn, giơ lên hung hắng mà ném xuống rồi nhanh chóng chạy thoát ra ngoài.

      Sau đó, Mạch Nhiên vô tình đụng vào Thẩm Lâm Kỳ từ thang máy ra ngoài,vết máu mặt chạm vào chiếc áo trắng của , loang lổ đôi chút.

      "Cứu cứu tôi..." biết dũng khí ở đâu ra, Mạch Nhiên nắm chặt lấy áo Thẩm Lâm Kỳ.

      Phía sau, tên hỗn đản kia vẻ mặt đỏ như máu đuổi theo, trong tay còn cầm cái ghế, nhìn thấy Mạch Nhiên, kêu gào uy hiếp quay lại.

      Mạch Nhiên tuyệt vọng nhắm mắt lại, lúc mở ra ta ngã xuống.

      Thẩm Lâm Kỳ thu hồi nắm tay, ánh mắt hướng về phía Mạch Nhiên, có đôi mắt sâu thẳm như bảo thạch, khóe miệng lạnh lùng nghiêm nghị, cùng với thân thể cao lớn. trong khi đó Mạch Nhiên cả người đầy máu, quần áo tả tơi, tạo nên đối nghịch.

      [Thẩm Lâm Kỳ thu hồi nắm tay, ánh mắt hướng về phía Mạch Nhiên, có đôi mắt sâu thẳm như bảo thạch, khóe miệng lanh lùng nghiêm nghị, cùng với thân thể cao lớn. trong khi đó Mạch Nhiên cả người đầy máu, quần áo tả tơi, tạo nên đối nghịch.]

      Lúc ấy, Mạch Nhiên nghĩ mình chính là gặp thiên thần.

      Ba năm qua , mặc dù ấn tượng đầu tiên về Thẩm Lâm Kỳ trong lòng Mạch Nhiên từ lâu hoàn toàn thay đổi, thế nhưng sâu trong tâm trí , kỳ thực cho rằng giúp đỡ . Mặc kệ giữa trong lúc đó có bao nhiêu ngăn cách, mặc kệ có bao nhiêu tàn ác, bao nhiêu ích kỷ, bao nhiêu suy nghĩ cho , vẫn thủy chung tin tưởng, nhất định giúp .

      Thế nhưng Mạch Nhiên phát ra sai rồi.

      Lần đó quay cảnh cuối, Thẩm Lâm Kỳ chỉ đứng bên nhìn. Mạch Nhiên tin ngay cả đến Kiều Minh Dương là người ngoài còn nhìn ra tình, mà Thẩm Lâm Kỳ lại nhìn ra! có như ba năm trước thay động thủ, mà chỉ đứng đó, thờ ơ.

      Mấy ngày nay Mạch Nhiên mực nghĩ, có thể là do chính mình quá sức tự tin. Giữa hai người vốn dĩ có tồn tại hứa hẹn rằng người này phải vì người kia mà làm cái gì, tất cả chẳng qua chỉ là giao kèo mà thôi.

      Trong lòng Mạch Nhiên bỗng có cảm giác mất mát thể hiểu được, giống như con chó bị ông chủ gian ác giam giữ lâu, rồi đột ngột bị vứt bỏ...

      Gâu! Gâu!...

      Dưới lầu vang lên hai tiếng chó sủa kéo Mạch Nhiên về thực. Mạch Nhiên vung tay tự tát vào mặt mình hai cái.

      Aaa.... phủi phủi cái mồm! mới phải là tiểu cẩu, là tự mình cố gắng, dám dám hận, là phụ nữ thời đại mới đích thực, Thẩm Lâm Kỳ mưu tính cái gì? ngay cả dạy bảo cho tốt "Tiểu dưa chuột" kia của mình cũng làm nổi, "Tiểu dưa chuột" thấy xe từ xa tiến đến, còn có thể kêu lên hai tiếng!

      Gâu! Gâu!

      Tiểu dưa chuột lại sủa thêm hai tiếng nữa, sau đó có chiếc xe dừng ở dưới lầu, thân ảnh quen thuộc từ xe bước xuống, thẳng lên lầu, gõ cửa phòng Mạch Nhiên.

      Mạch Nhiên xoạch cái khóa trái cửa phòng. "Xuống địa ngục ! Hôm nay lão nương muốn thấy mặt ngươi!" Mạch Nhiên trong lòng thầm ai oán.

      Ngoài cửa vang lên giọng của Thẩm Lâm Kỳ : "Mau mở cửa, biết em có ở trong!"

      Mạch Nhiên : "Xin về ,em hôm nay tâm tình tốt, muốn gặp ai cả." Đặc biệt là !

      Ngoài cửa im lặng hồi, sau đó tiếng Thẩm Lâm Kỳ lần thứ hai vang lên, vẫn là hai chữ: "Mở cửa!"

      Mạch Nhiên nhất thời nổi giận: "Sao phiền phức vậy, em em muốn gặp ai, mau trở về !"

      "Em giận ?" Thẩm Lâm Kỳ ngoài cửa hỏi.

      Lời này phải rất nhảm nhí sao? Mạch Nhiên tức giận đến mức chỉ muốn lao bổ vào trong bếp xách dao ra: " còn dám tới?" Mạch Nhiên cười nhạt tiếng, nửa nạc nửa mỡ mà : "Em nào dám giận ngài Thẩm tổng chứ?"

      "Vậy mau mở cửa ra!"

      "Như vậy tốt lắm đâu." Mạch Nhiên , " xem chúng ta cũng có quan hệ gì, hơn nữa nửa đêm rồi, đàn ông lại vào trong phòng em, như vậy khiến người ta cảm thấy tốt? muốn lấy vợ, nhưng em vẫn còn muốn xuất giá. Thẩm tổng nếu có chuyện gì hãy để ngày mai tới công ty với em là được, nếu thực gấp có thể qua điện thoại, cần phải đích thân đến gặp thế này, rất phiền phức. Có điều em vẫn muốn đề nghị gửi tin nhắn là tốt nhất, em chuyện cùng rất mệt người! Em sợ hai câu rồi biết cái gì."

      hết hơi, Mạch Nhiên cuối cùng cũng cảm thấy nhõm trong lòng, thế nhưng cũng khỏi cảm thấy thấp thỏm, biết Thẩm Lâm Kỳ phản ứng thế nào.

      lâu sau, ngoài cửa cũng còn nghe thấy tiếng Thẩm Lâm Kỳ nữa, nhưng lúc sau, bên ngoài truyền đến tiếng bước chân, xa dần xa dần, cuối cùng biến mất.

      Gâu gâu! Gâu gâu!

      Con chó bỗng nhiên an phận mà kêu lên mấy tiếng.

      " được kêu!" Mạch Nhiên huých vào ngực nó, "Còn kêu nữa tao lột da mày!"

      ư..ử...Tiểu dưa chuột nức nở, rốt cuộc có sủa.

      Mạch Nhiên nghĩ, hôm nay có lẽ lại mất ngủ.

      ***

      Tác giả ra suy nghĩ của mình:

      Thẩm công tử cứ như vậy mà sao? được, ta còn chưa có ngược !!! ╮(╯▽╰)╭

      Hôm nay ta ở quán thịt nướng nhìn thấy con chó , vô cùng đáng thương, chủ nhân ở lầu ăn thịt nướng, còn nó ngồi ngoài cửa hàng nhìn người ta vào ra, dám tiến vào. Ánh mắt ủy khuất như ngập nước ánh mắt ngừng trông mong, đáng thương muốn chết!

      Ta tính khiến cho Thẩm công tử thể nghiệm chút cái cảm giác mất hồn mất vía này ╮(╯▽╰)╭

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      CHƯƠNG 16
      [ư..ử...Tiểu dưa chuột nức nở, rốt cuộc có sủa.

      Mạch Nhiên nghĩ, hôm nay có lẽ lại mất ngủ]

      Mạch Nhiên quả nhiên mất ngủ. mình nằm giường lớn nhìn chằm chằm trần nhà, đờ người ra, trong đầu kêu loạn địa biết suy nghĩ cái gì, trước mắt lên Thẩm Lâm Kỳ ngày đó đứng bên, thờ ơ lạnh nhạt, trong ngực Mạch Nhiên khó chịu đến cực điểm.

      Để trút hết bực dọc trong lòng, Mạch Nhiên quá nửa đêm dậy chơi game, mang chiếc ma đạo sư của mình đến đấu trường, gặp người liền đánh, đánh được bỏ chạy, đánh cả đêm bị đồn đại là hèn hạ, cả thế giới đều bắc loa lớn mắng chửi .

      Trong lòng Mạch Nhiên sảng khoái, dường như những kẻ bị đánh chính là đều bày ra bộ mặt Thẩm Lâm Kỳ, Mạch Nhiên đánh thế nào cũng cảm thấy thỏa nguyện. Cứ như vậy chơi đến năm, sáu giờ sáng, ngoài cửa sổ bầu trời nổi lên màu trắng bạc, tia nắng ban mai xuyên qua rèm cửa vào trong phòng, Mạch Nhiên mới phát mình đói bụng.

      Mạch Nhiên treo máy đứng lên, nhân lúc cánh săn ảnh vẫn còn chưa có động tĩnh, muốn xuống dưới lầu mua cái bánh tráng trứng gà ăn lót dạ, rồi trở về tiếp tục chiến đấu.

      Nhưng mà, Mạch Nhiên trăm ngàn lần ngờ, lúc xỏ dép lê, mặc bộ áo ngủ hình con mèo xuống lầu đá phải đống đen lù lù trước mặt, Mạch Nhiên hoảng sợ.

      lùi lại sau vài bước, phát ra thứ này hình như là người? Mạch Nhiên ghé sát vào nhìn thoáng qua.

      mặt đất, cái vật kia từ từ ngẩng đầu, hai ánh nhìn vừa vặn gặp nhau, Mạch Nhiên gần như hét toáng lên: "Sao lại ở chỗ này?"

      Thẩm Lâm Kỳ chậm rãi từ dưới đất đứng lên, lau lau mồ hôi mặt, nhàng : "Chờ em mở cửa."

      Mạch Nhiên cả người kinh hoàng bạt vía.

      Mẹ ơi! Người này phải là ngồi ở đây cả đêm qua đấy chứ? (chả thế sao ^^) ... sao? Chẳng lẽ là Mạch Nhiên nghe nhầm? Trời ạ, thế giới này đúng là điên rồi, Mạch Nhiên muốn về Hỏa Tinh!

      Mạch Nhiên giơ tay lên đỡ trán, : "Hình như em có chút váng đầu, em về trước đây...!"

      Giữa đường quay về Mạch Nhiên bị chặn lại,Thẩm Lâm Kỳ lưng dựa tường, chân dài vươn ra chắn trước mặt Mạch Nhiên, giọng hơi khàn khàn : " đói bụng!"

      tình phát triển quỷ dị, Mạch Nhiên cũng biết phải cái gì, đành phải lúng túng mà : "Em cũng đói bụng..." (ách! là phục chị)

      Thẩm Lâm Kỳ chống tay đứng dậy, rất khách khí mà vượt lên trước Mạch Nhiên, xông vào nhà , thèm quay đầu liếc cái: "Còn đứng ngẩn ra đó làm gì? Nhanh làm điểm tâm"

      "Hm?" Mạch Nhiên vừa ơ tiếng theo phản xạ, chân chó tự động vội vã theo Thẩm Lâm Kỳ vào cửa, được vài bước, bỗng nhiên Mạch Nhiên mới lấy lại tinh thần: người này phải nên tự mình về sao, tùy tiện đến nhà người khác còn chưa tính, lại còn coi nữ chủ nhân là như con ở mà sai khiến! Đây phải là khinh người quá đáng là cái gì?

      Mạch Nhiên nắm chặt tay, chuẩn bị tới chỗ Thẩm Lâm Kỳ phân xử. Nhưng mới mấy bước, Thẩm Lâm Kỳ bỗng nhiên quay đầu, tóc có chút rối, khóe miệng đầy râu, áo sơ mi trắng cởi mấy cúc, cà vạt nới lỏng lòng thỏng cổ, hai mắt mông lung thiếu ngủ, có phần tiều tụy.

      : " muốn ăn sủi cảo mì vằn thắn"

      biết làm sao mà bản năng làm mẹ còn sót lại dưới đáy lòng Mạch Nhiên trỗi dậy.

      Mạch Nhiên nghĩ chính mình nên bỏ qua, tại cũng đói, cũng đói, tranh cãi lúc này có thú vị, thôi ăn no rồi !

      Là nghệ sĩ, Mạch Nhiên bình thường rất bận, trong nhà phòng bếp cơ bản chỉ để trang trí, đừng đến mì, ngay cả cọng rau thừa cũng có.

      Mạch Nhiên lục tung bếp tìm được mấy gói mì ăn liền, lại từ mấy gói đó tìm ra được gói còn hạn sử dụng (^^), bỏ vào trong nồi nấu lên rồi bưng vào trong phòng.

      Thẩm Lâm Kỳ ngồi trước bàn của Mạch Nhiên, mắt nhìn chằm chằm vào màn hình vi tính.

      Mạch Nhiên nhanh chóng buông mặt xuống, : "Sao xem máy tính của em?"

      Thẩm Lâm Kỳ thèm để ý đến Mạch Nhiên, giơ ngón tay lên chỉ vào góc bên trái màn hình trò chơi, : " ta mắng em?"

      Thấy bí mật của mình bị bại lộ, Mạch Nhiên xấu hổ, khẩn trương tắt màn hình : " quản làm gì? Ăn điểm tâm của ."

      Thẩm Lâm Kỳ dò xét, nhìn cái nồi mì Mạch Nhiên bưng vào, cau mày, chán ghét mà : "Sao phải là sủi cảo mì vằn thắn?"

      " vẫn còn muốn sủi cảo mì vằn thắn ? Em ở đây có mì vằn thắn, chỉ có mì gói, ăn, em ăn!" Mạch Nhiên xong thèm để ý đến sắc mặt Thẩm Lâm Kỳ, cứ thế cầm đũa lên bắt đầu ăn.

      Thẩm Lâm Kỳ nhìn chằm chằm hồi, tựa như suy nghĩ rất lâu rồi mới mở miệng hỏi: " bát ăn như thế nào?"

      Mạch Nhiên nghĩ, vị Thẩm công tử trước mặt này nhất định là do tối hôm qua ngủ ở cầu thang đủ, cho nên bây giờ đầu óc tạm thời lú lẫn, mới có thể bắt bẻ vớ vẩn như vậy!

      Mạch Nhiên ném cho Thẩm Lâm Kỳ đôi đũa, quả quyết : "Dùng miệng mà ăn!"

      Mạch Nhiên nghĩ Thẩm công tử sống đời hai mươi mấy năm, nhất định chưa có lần nào ngủ cả đêm ngoài cầu thang, rồi lại hai người ăn chung bát mì như thế này, thế cho nên ăn rất happy, nháy mắt, bát mì hết.

      Mạch Nhiên đau lòng, đây chính là bát mì duy nhất trong nhà a, thế nào mà lại để lại vài sợi cho ? Mạch Nhiên chỉ được ăn có mấy miếng, đủ nhét vào kẽ răng.

      Ngay lúc Mạch Nhiên suy nghĩ biết có nên xuống lầu mua cái bánh tráng trứng gà hay , Thẩm Lâm Kỳ buông đũa, mở máy vi tính của .

      Mạch Nhiên hỏi: " muốn làm gì?"

      "Báo thù!" Thẩm Lâm Kỳ trả lời.

      Mạch Nhiên nửa ngày vẫn chưa có phản ứng, mãi đến khi Thẩm Lâm Kỳ mở game Ma đạo sư ra, hùng hùng hổ hổ mà nhảy vào đấu trường, Mạch Nhiên mới ý thức được rằng chính là muốn giúp đánh nhau.

      Cái tên kênh thế giới vừa mắng chửi Mạch Nhiên lúc lâu kia gặp vừa đánh nhau, nhanh kêu thêm huynh đệ cường hào đến, muốn tìm Mạch Nhiên báo thù.

      Nhìn thấy tên cường hào kia chính là huyết ngưu, lòng Mạch Nhiên có chút đành, tuy rằng nhân vật của Mạch Nhiên trang bị tính là kém, nhưng đối mặt với tên cường hào trang bị cực phẩm kia tương đối có hại.

      Mạch Nhiên lôi cánh tay Thẩm Lâm Kỳ : "Thực đánh lại đâu, mau chạy thôi, dù sao cũng là mục sư chân ngắn, đuổi kịp em"

      Thẩm Lâm Kỳ thèm để ý đến Mạch Nhiên, nghênh ngang lên trước thả cái gông, sau đó thừa dịp tên kia thể cử động, liền lần xuất chiêu liên tục, cuối cùng khiến người kia chết biết đường về nhà.

      [Mạch Nhiên lôi cánh tay Thẩm Lâm Kỳ : "Thực đánh lại đâu, mau chạy thôi, dù sao cũng là mục sư chân ngắn, đuổi kịp em"

      Thẩm Lâm Kỳ thèm để ý đến Mạch Nhiên, nghênh ngang lên trước thả cái gông, sau đó thừa dịp tên kia thể cử động, liền lần xuất chiêu liên tục, cuối cùng khiến người kia chết biết đường về nhà.]

      Mạch Nhiên cả kinh, cằm rớt xuống, lúc lâu sau mới nghẹn ngào thốt ra câu: "Hoá ra là cao thủ..."

      Thẩm Lâm Kỳ hừ tiếng, ngón tay bàn phím như múa lượn, tên cường hào chết.

      Tên kia rốt cuộc cũng thất bại, hèn mọn mà bắt đầu tự mình cộng thêm máu, cho dù như vậy, cũng khó mà trốn được số kiếp phải chịu đòn, liên tiếp chết chết lại vài lần.

      Cuối cùng, cường hào xám xịt chạy, lát sau, kênh thế giới bắt đầu loa báo:

      "XXX người này là gay! Bày đặt làm nam nhân, chơi tài khoản nữ! Lão đây cùng ngươi chơi!"

      Mạch Nhiên thiếu chút nữa phun ra, cố nén cười, : " ta chửi gay!"

      Thẩm Lâm Kỳ nhàn nhạt liếc Mạch Nhiên cái: "Quản chuyện làm gì? Đây là tài khoản của em mà!"

      Đúng rồi a! Mạch Nhiên lập tức có phản ứng, kéo tay Thẩm Lâm Kỳ : " tránh ra, để em tới đối đáp với !"

      " cần." Thẩm Lâm Kỳ nhanh chóng tắt trò chơi, nhìn Mạch Nhiên ngàn vạn lần cam lòng mà : "Em chuẩn bị chút, mau theo về công ty."

      "Về đó làm gì?" Mạch Nhiên hỏi.

      "Thu dọn tàn cục" Thẩm Lâm Kỳ đơn giản tóm tắt rất ràng.

      Bỗng chốc, Mạch Nhiên cảm thấy hình như vừa biến trở về làm Thẩm tổng công chính nghiêm minh, bất cận nhân tình.

      Tác giả ra suy nghĩ của mình: ta cảm thấy ta còn chưa ngược đủ, cho nên... tranh thủ chiếm tiện nghi Thẩm công tử thêm chút =. =

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      CHƯƠNG 17
      [Bỗng chốc, Mạch Nhiên cảm thấy hình như vừa biến trở về làm Thẩm tổng công chính nghiêm minh, bất cận nhân tình.]

      Mạch Nhiên vì sao Thẩm Lâm Kỳ lại đột nhiên muốn giúp "thu dọn tàn cuộc". Xem tình thế tại, Mạch Nhiên nghĩ "lo liệu hậu " có vẻ hợp với tình hình của mình hơn. Bởi vì thông thường gặp phải chuyện như vậy, loại tình bị xâm phạm cảnh quay giường này, các nữ diễn viên đều lựa chọn im lặng, cho dù có chút khí chất, nhưng mà đối với bên ngoài cũng đều lấp liếm che đậy, năng thận trọng.

      trắng ra là, trong cái vòng luẩn quẩn này, nữ diễn viên luôn luôn ở vị trí nhu nhược. Mặc kệ trước kia danh tiếng có tốt thế nào, hình ảnh có tốt đẹp đến mấy bị mắng chửi vẫn là phía người con . Dù sao đối với công chúng mà , mắng chửi người phụ nữ dương hoa so với mắng chửi nam nhân háo sắc đến hoang dâm vô độ vẫn khoái chí hơn.

      là như vậy, nhưng tình nếu liên quan đến vấn đề hình tượng của Mạch Nhiên, vẫn thể qua loa đại khái. Mạch Nhiên quyết định tạm thời dẹp ân oán cá nhân sang bên, nhanh chóng đánh răng rửa mặt, thu dọn ổn thỏa chuẩn bị theo Thẩm Lâm Kỳ đến công ty.

      Khi Mạch Nhiên thay xong trang phục từ trong phòng ra, phát Thẩm Lâm Kỳ cũng tự mình chỉnh đốn gọn gàng. Sáng sớm vào cửa lôi thôi lếch thếch còn chút gì, ngoại trừ ít râu ở khóe miệng, còn lại có thể xem như là nhân mỗ cẩu dạng.

      Mạch Nhiên : "Em có dao cạo râu, chỉ có dao cạo lông, hay là dùng tạm?"

      Thẩm Lâm Kỳ khóe miệng co rút chút, trong miệng đơn giản phun ra hai chữ: " cần!"

      "Đừng khách khí mà, lát nữa còn ra ngoài gặp mọi người, vẻ mặt như vậy e rằng tốt lắm." Mạch Nhiên thề thốt chân thành nhìn Thẩm Lâm Kỳ bảo đảm, "Em ngại, thực ngại"

      Mạch Nhiên cho rằng Thẩm Lâm Kỳ khi nghe như thế, ít nhất tức đến thổ huyết, nhưng mà lại cười nhạt tiếng, sâu xa mà : " nên khách khí, đương nhiên khách khí với em."

      Cái này, đến lượt Mạch Nhiên trợn tròn mắt, lời này của Thẩm Lâm Kỳ có ý gì? Khó mà thành... Mạch Nhiên nghĩ là do chính mình đêm qua khiến cho Thẩm công tử ngủ cả đêm ngoài cửa, chẳng biết thế nào, bỗng nhiên có chút run sợ đứng lên.

      Để phòng ngừa Thẩm Lâm Kỳ đối với mình tiến hành trả thù cực kỳ tàn ác, đường đến công ty, Mạch Nhiên quyết định cùng Thẩm Lâm Kỳ thương lượng chút chuyện đêm qua... , hẳn là hiểu lầm mới đúng!

      Mạch Nhiên : "Việc đó... ngày hôm qua em nghe thấy tiếng chân khỏi nên mới ngủ."

      "Ừ." Thẩm Lâm Kỳ lái xe, hừ tiếng, có vẻ hoàn toàn có ý định đáp lại Mạch Nhiên.

      Mạch Nhiên tiếp tục : "Sao em lại biết quay lại nhỉ? Nếu như tiếng, em lập tức mở cửa cho vào, đấy!" Mạch Nhiên đến đây, hận thể tát cho mình cái, quá chân chó! Làm nữ tráng sĩ, Mạch Nhiên tối qua hào hùng đến vậy, thế nhưng hảo nữ so đo thiệt thòi trước mắt, cho dù Thẩm Lâm Kỳ lúc trước có quá đáng đến đâu, chỉ cần sau này đừng có như vậy nữa là tốt rồi. Nhưng Mạch Nhiên vốn rất nhu nhược.

      "Em sao tối hôm qua được như vậy?" Thẩm Lâm Kỳ rốt cuộc cũng chịu để ý đến Mạch Nhiên, ra câu đó cũng có ý tốt.

      Ách... Mạch Nhiên cố gắng hồi tưởng chút, hình như ràng tối qua ở trong cửa thao thao bất tuyệt cả nửa ngày, cụ thể mắng cái gì, thực còn nhớ nữa.

      Mạch Nhiên : "Có thể là cửa quá dày, nghe , cũng biết nhà trọ của em hiệu quả cách cực kì cao"

      " phải ngay cả tin nhắn cũng nhận được chứ?" Thẩm Lâm Kỳ .

      Tin nhắn? Mạch Nhiên ngẩn ra, tự nhiên nhớ tới đêm qua có mắng Thẩm Lâm Kỳ sau đó hình như có đừng gọi điện thoại mà hãy gửi tin nhắn, phải chứ... Nghĩ vậy, Mạch Nhiên vội vàng từ trong túi xách móc ra điện thoại, nhanh chóng mở, sau đó lại như dời núi lấp biển mà trong vô số tin nhắn tìm ra được tin nhắn của Thẩm Lâm Kỳ.

      Thẩm Lâm Kỳ : " ở bên ngoài, mau ra mở cửa"

      Tin nhắn nhận được lúc mười hai giờ đêm, khi đó Mạch Nhiên ở trong game đánh nhau với người ta túi bụi.

      Nhìn tin nhắn này, Mạch Nhiên khóc ròng nước mắt, bảo Thẩm Lâm Kỳ gửi tin nhắn, thế mà cũng làm ư? Bình thường sao mà nghe lời được như vậy? Thời khắc mấu chốt dĩ nhiên đầu óc trở nên bã đậu, , , phải muốn hại chết Mạch Nhiên sao?

      Trong lúc Mạch Nhiên cúi đầu, cảm thấy có gì phiền muộn hơn thế, Thẩm Lâm Kỳ lái xe đến trước tòa nhà công ty Tinh Thiên, xe dừng lại, ngoài cửa sổ nháo nhào ánh đèn flash tia tới.

      Mạch Nhiên nhất thời choáng váng, nghĩ rằng chỉ mới ở nhà vài ngày, tình có chuyển biến lớn như vậy, bọn cẩu tử kia cũng bắt đầu bày trận thế giống như tham gia lễ trao giải.

      ***

      [Trong lúc Mạch Nhiên cúi đầu, cảm thấy có gì phiền muộn hơn thế, Thẩm Lâm Kỳ lái xe đến trước tòa nhà công ty Tinh Thiên, xe dừng lại, ngoài cửa sổ nháo nhào ánh đèn flash tia tới.

      Mạch Nhiên nhất thời choáng váng, nghĩ rằng chỉ mới ở nhà vài ngày, tình có chuyển biến lớn như vậy, bọn cẩu tử kia cũng bắt đầu bày trận thế giống như tham gia lễ trao giải.]

      Mạch Nhiên có chút sợ hãi, biết lát nữa xuống xe phải ứng phó thế nào.

      Ngay lúc đó, Thẩm Lâm Kỳ xuống xe. Cửa xe vừa mở, ánh đèn máy ảnh chiếu tới mãnh liệt. Mạch Nhiên ở trong xe, biết làm sao mà nhìn ra ngoài thấy Thẩm Lâm Kỳ từ xe xuống thản nhiên qua vô số phóng viên, đến bên này giúp Mạch Nhiên mở cửa xe.

      Thẩm Lâm Kỳ chìa tay ra trước mặt , nhãn thần nhìn đoán ra có ý gì.

      Tình thế tại cho Mạch Nhiên do dự. Mạch Nhiên đưa tay nắm lấy tay Thẩm Lâm Kỳ. Sau đó Thẩm Lâm Kỳ lôi ra khỏi xe, lấy tay khẽ kéo đầu Mạch Nhiên vào trong ngực .

      Đèn flash vẫn loang loáng phát ra ngày càng hung bạo, còn có đủ các loại câu hỏi sắc bén của phóng viên.

      "Thẩm tiên sinh, ngài có suy nghĩ gì đối với việc bên ngoài truyền tin Bạch tiểu thư tán tỉnh nam minh tinh?"

      "Là bạn trai chính thức của Bạch tiểu thư, ngài cảm thấy bị sỉ nhục sao?"

      "Bạch tiểu thư, có thể truyền đạt lai chút bí kíp khống chế đàn ông tại trường quay ?"

      ...

      Câu hỏi của người này so với người kia càng lúc càng sắc bén, càng lúc càng biến thái, Mạch Nhiên nghĩ nếu phải Thẩm Lâm Kỳ che chở cho mình, nhất định dám tự mình qua quãng đường ngắn ngủi này.

      Nhân viên của Tinh Thiên rất nhanh nhận được tin tức, bảo vệ cấp tốc xuất ngăn giữa hai người bọn họ với đám phóng viên kia, tạo nên bức tường người.

      Mạch Nhiên được Thẩm Lâm Kỳ ôm vào trong ngực, tim nhảy thình thịch loạn xạ, giống như trong lòng có đủ ngũ vị nhưng lại có vị nào như ý.

      Thẩm Lâm Kỳ như vậy là bảo vệ Mạch Nhiên. Mạch Nhiên rất cảm động, thế nhưng vì sao lúc ở trường quay có lao tới cứu ? Nếu như lúc đó người xông tới cho tên Khải Kỳ kia quyền phải Kiều Minh Dương, mà là bây giờ việc căn bản có khả năng biến thành như vậy.

      Người đàn ông này, tổn thương rồi lại cứu , lạnh nhạt vô tình rồi lại dịu dàng săn sóc, xa xôi vời vợi rồi lại gần trong gang tấc, giống như người vô cùng mâu thuẫn, khiến cho cái đầu cổ Mạch Nhiên có dung lượng thế nào cũng thể đoán biết được tâm tư Thẩm Lâm Kỳ.

      Dưới bảo hộ của nhân viên và bảo vệ công ty, hai người bọn họ thoát ra khỏi vòng vây của đám ký giả, vào trong cửa lớn.

      Mạch Nhiên còn miên man suy nghĩ, Thẩm Lâm Kỳ bỗng nhiên dừng lại.

      Đám phóng viên thấy thế, liền nhanh chóng chen chúc tiến lên, chìa những chiếc camera và micro dài ra, tất cả đều nhằm về phía bọn họ.

      Có người to: "Thẩm Lâm Kỳ tiên sinh, là người đàn ông, lẽ nào ngài ngại bạn mình ở bên ngoài câu tam đáp tứ sao?"

      "Đương nhiên quan tâm." Thẩm Lâm Kỳ lạnh nhạt trả lời, "Nhưng so với có căn cứ xác thực, tôi nguyện ý tin tưởng ấy."

      Thẩm Lâm Kỳ xong, phóng viên ở đây đều bị chấn kinh. Kỳ thực phải chỉ có phóng viên, ngay cả Mạch Nhiên tim cũng đập thình thịch.

      Nếu như tất cả là thực, nếu như tại phải diễn trò, nếu như quan hệ giữa trong lúc đó phải chỉ là hợp đồng, nghĩ có lẽ mình e rằng khó có thể tự kiềm chế mà đem lòng . (có thế chứ J)

      Mạch Nhiên hận thể là trước mặt những phóng viên kia mà hỏi: Nam nhân như vậy các ngươi có muốn lấy làm chồng ? Ngươi, ngươi, còn ngươi nữa! Ngay cả các ngươi cũng muốn lấy, các ngươi cho là ta ngu ngốc mà thịt cá trong nhà muốn, lại muốn ra bên ngoài ăn bánh ngô sao?

      Tiếc là, tất cả đều phải là ...

      Mạch Nhiên trong lòng thở dài hơn, dụi đầu vào áo sơ mi của Thẩm Lâm Kỳ lau nước mũi! (chị bựa quá!!!)

      "Vậy nếu như ngày Bạch tiểu thư sau lưng ngài hồng hạnh vượt tường, ngài còn có thể tin tưởng ấy?"

      Lúc Thẩm Lâm Kỳ và Mạch Nhiên cùng nhau tiếp vào trong, có ký giả ở bên ngoài hỏi như vậy.

      " ngày như thế" Thẩm Lâm Kỳ quay đầu lại, kiên định .

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      CHƯƠNG 18
      ["Vậy nếu như ngày Bạch tiểu thư sau lưng ngài hồng hạnh vượt tường, ngài còn có thể tin tưởng ấy?"

      Lúc Thẩm Lâm Kỳ và Mạch Nhiên cùng nhau tới, có ký giả ở bên ngoài hỏi như vậy.

      " ngày như thế" Thẩm Lâm Kỳ quay đầu lại, kiên định .]

      Bởi vì Thẩm Lâm Kỳ trước mặt giới truyền thông biểu như vậy, Mạch Nhiên giống nư bị bại não mà tin tưởng, khiến cho kiện xảy ra hoàn toàn bị xoay chuyển.

      Đầu tiên, Thẩm công tử tại đông đảo báo chí truyền thông thổ lộ tâm tình, làm động lòng sâu sắc tới vô số fan nữ.

      diễn đàn bát quái nổi tiếng, có người văn hay chữ đẹp phát trực tiếp hình ảnh Thẩm công tử cùng Mạch Nhiên bước ra khỏi xe cho đến lúc này, cẩn thận tỉ mỉ mà thuyết minh: Thẩm Lâm Kỳ vì chuyện của Mạch Nhiên mà hao tổn tâm lực, ngay cả râu cũng dài ra mà chưa thèm cạo (^^), hoàn toàn lật đổ bình luận của bên ngoài cho rằng bất nhân bất nghĩa, thậm chí có thể Thẩm Lâm Kỳ trở thành gương mặt nam nhân si tình nhất năm nay.

      Đánh chết Mạch Nhiên cũng nghĩ ra, Thẩm công tử hóa ra để ria mép lại có tác dụng lớn như vậy, chỉ có làm cho bao nhiêu nữ nhân mạng say mê đến đầu óc choáng váng, mà còn khiến cho ít người nghĩ rằng tình của hai bọn họ thực rất cảm động, đối với hoàn toàn tin tưởng. mạng mọi người đều mong muốn cho bọn họ "đầu bạc răng long", "tình nhân thành tình thân", những lời chúc phúc này khiến cho đương là Mạch Nhiên dở khóc dở cười.

      Ngoại trừ nhân khí Thẩm công tử ở cao, dư luận cuối cùng cũng chĩa mũi nhọn vào Mạch Nhiên.

      Có người bắt đầu hoài nghi sách của Đại chủy bạo báo, thậm chí còn có mấy nhà truyền thông giải trí liên kết lại, khiển trách Đại chủy bạo báo chưa chứng thực thông tin, khiến cho toàn bộ giới giải trí mơ hồ.

      Kết hợp những thông tin chưa được xác thực của Đại chủy bạo báo gây láo loạn thị phi lúc trước, ít báo giới truyền thông cùng các minh tinh đều tham gia thảo luận phạt đội ngũ Đại chủy bạo báo, điều này cũng là cảnh báo đối với các tờ báo giải trí lớn khác.

      Nếu công chúng thực phát sinh nghi ngờ với Đại chủy bạo báo, rất tự nhiên có người ngại bỏ tiền ra mua tin tức, nhằm thỏa mãn lòng hiếu kỳ của mọi người.

      Ngày thứ năm sau kiện đánh nhau, rốt cuộc cánh báo chí cũng đến phỏng vấn nữ nghệ sĩ đóng MV quảng cáo cùng Lý Khải Kỳ, mới vỡ lẽ rằng Lý Khải Kỳ từng ăn đậu hũ của diễn viên này. Ngoài ra còn săn được tin tức từ người đại diện trước, khai thác được rất nhiều hành vi của Lý Khải Kỳ từ sau khi nổi tiếng, luôn muốn dùng hàng hiệu, tôn trọng fan, ẩu đả với phóng viên.

      Tin tức vừa được công bố, dư luận lại trận ồ lên, lập tức hướng chú ý về kiện này. Fan của Lý Khải Kỳ rốt cuộc cũng bị dao động, có chút bắt đầu hoài nghi, tự hỏi liệu thực thần tượng của mình nhân phẩm có như những gì đồn đại.

      Nếu như, những chuyện này chỉ làm nền, vào ban đêm, Kiều Minh Dương đăng tin lên Wb, ngay lập tức khiến cho Lý Khải Kỳ thân bại danh liệt.

      Kiều Minh Dương viết câu rất ngắn, chỉ có mười chữ, : "Gặp chuyện bất bình, rút dao tương trợ, hơn."

      Lời này tuy rằng rất mơ hồ, nhưng ràng là nhằm vào người nào đó, gần như thừa nhận với những tin đồn bên ngoài về Lý Khải Kỳ, cuối cùng khiến cho dư luận triệt để quay đầu lại với Lý Khải Kỳ.

      lâu sau đó, nữ nghệ sĩ Khương Tuyển vốn dĩ muốn hợp tác cùng Lý Khải Kỳ trong bộ phim lấy lý do thân thể khỏe mà từ chối tham gia.

      Ngay sau đó, lại có mấy công ty cầu hủy bỏ hợp đồng quảng cáo với Lý Khải Kỳ.

      Rơi vào đường cùng, công ty giải trí Huy Hoàng của Lý Khải Kỳ cũng phải tạm dừng tuyên truyền kịch bản mới. Trong khi vì lần chế tác này, công ty bỏ số tiền lớn để mời đoàn sản xuất nhạc từ nước ngoài đến hợp tác, đồng thời cũng tốn kém rất nhiều chi phí tuyên truyền, việc bỗng nhiên thành ra thế vậy khiến cho công ty này bỗng nhiên lâm vào tình cảnh chưa từng có. Cổ đông làm loạn ban giám đốc, cầu thu hồi vốn, chỉ trong đêm, chủ tịch công ty giải trí Huy Hoàng bị cách chức, giá cổ phiếu đồng loạt hạ thấp, có nguy cơ phá sản.

      [Rơi vào đường cùng, công ty giải trí Huy Hoàng của Lý Khải Kỳ cũng phải tạm dừng tuyên truyền kịch bản mới. Trong khi vì lần chế tác này, công ty bỏ số tiền lớn để mời đoàn sản xuất nhạc từ nước ngoài đến hợp tác, đồng thời cũng tốn kém rất nhiều chi phí tuyên truyền, việc bỗng nhiên thành ra thế vậy khiến cho công ty này bỗng nhiên lâm vào tình cảnh chưa từng có. Cổ đông làm loạn ban giám đốc, cầu thu hồi vốn, chỉ trong đêm, chủ tịch công ty giải trí Huy Hoàng bị cách chức, giá cổ phiếu đồng loạt hạ thấp, có nguy cơ phá sản.]

      Mạch Nhiên ngồi trong phòng làm việc, xem lướt qua tất cả các loại tin tức mới nhất, phải thốt lên rằng giới giải trí thay đổi chóng mặt.

      Có ai nghĩ đến, chỉ vài ngày ngắn ngủi lại phát sinh nhiều chuyện khiến người ta lường trước đến vậy. Thế cho nên Mạch Nhiên mấy ngày trước còn bị vô số người sỉ vả công kích hôm nay nhanh chóng trở thành kẻ bị hại khiến người khác đồng cảm, danh tiếng đồn xa, các loại hợp đồng quảng cáo ùn ùn kéo đến.

      Đóng trăm bộ phim, vẫn bằng lần gặp chuyện xấu, Mạch Nhiên nghĩ ngày hôm nay mình rốt cuộc có thể chân chính được biết tới rồi.

      Hôm qua mặt Linda phủ đầy mây đen, hôm nay cuối cùng cũng được quét sạch, ta ngồi khoanh chân ghế sô pha giống như bà địa chủ thu tô thuế, vui cười hớn hở mà giúp Mạch Nhiên đếm thù lao quảng cáo, mặt cười đến hóa đá.

      Linda : "Mạch Nhiên à, cái này gọi là ở hiền gặp lành đó, chuyện xấu đều biến thành chuyện tốt."

      Mạch Nhiên khóe miệng cong lên nở nụ cười, nghĩ chuyện tốt nào cũng tới tốt quá, có mơ cũng nghĩ tới, cảm thấy chân chút nào.

      Phía sau, cửa phòng mở ra, Thẩm Lâm Kỳ đôi giày da mới đến, Linda sợ đến nỗi thiếu chút nữa từ sô pha lăn xuống đất.

      "Thẩm Thẩm Thẩm...Thẩm tổng, xin chào!"

      Thẩm Lâm Kỳ khẽ gật đầu, cuối cùng cũng đáp lại.

      Linda lại càng khẩn trương, lắp bắp : "Tôi...tôi quấy rầy hai người, tôi trước. " Linda xong lập tức chạy ra khỏi phòng làm việc, quên đóng cửa lại.

      Nhìn Linda khẩn trương như vậy, trong đầu Mạch Nhiên vang lên câu :

      Thẩm tổng hung dữ!

      Thẩm Lâm Kỳ quét ánh mắt qua cửa trước lượt, thản nhiên : "Xem ra cần phải thay người đại diện khác cho em"

      Lời còn chưa dứt, ngoài cửa truyền đến thanh, Linda dán tai nghe trộm than lên tiếng, giày cao gót nện xuống nền nhà từng bước khuất dần phía hành lang.

      Mạch Nhiên rốt cuộc khống chế được cười ra tiếng.

      " cũng quá độc ác, Linda cùng lắm cùng chỉ là giúp em vui vẻ chút mà thôi."

      "Có gì đáng vui?" Thẩm Lâm Kỳ thản nhiên ngồi xuống, dựa lưng vào sô pha, mắt nhìn thẳng về phía trước, chẳng hề để ý mà .

      Mạch Nhiên bị hỏi có chút mơ hồ, cẩn thận nghĩ, cuối cùng xác thực chuyện này có gì đáng vui vẻ. Chính cũng phải chịu thiệt thòi, về phần mấy cái hợp đồng quảng cáo này, nhiều lắm cũng chỉ coi như là bồi thường sau khi bị hại mà thôi. Nếu có thể được lựa chọn, Mạch Nhiên tình nguyện mong tất cả chưa từng xảy ra, ít nhất giờ cũng phải canh cánh trong lòng chuyện Thẩm Lâm Kỳ có lao tới cứu mình.

      Cuối cùng nhịn được Mạch Nhiên mở miệng: "Có chuyện em muốn hỏi ."

      "!"

      "Ngày đó tại trường quay..."

      "Thẩm tổng!" Tiểu Hàn bỗng nhiên xuất ngoài cửa phòng, đứng bên ngoài cung kính cúi đầu , "Khách hàng gọi điện, mau đến!"

      "Được rồi!" Thẩm Lâm Kỳ từ sô pha đứng dậy, quay đầu hỏi Mạch Nhiên:

      "Em muốn hỏi cái gì?"

      " có gì..." Mạch Nhiên cuối cùng cũng thể mở miệng, lắc đầu : " tiếp khách , nhớ nghỉ ngơi, đừng có khiến cho bản thân mệt mỏi"

      "Em yên tâm." Thẩm Lâm Kỳ nhàn nhạt trả lời, " vì em mà giữ gìn thể lực"

      Ách...

      Mạch Nhiên mở to hai mắt mà nhìn, Thẩm Lâm Kỳ rời rồi, nửa ngày mới khôi phục tinh thần trở lại.

      , vừa rồi xem như là... đùa giỡn ?

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      CHƯƠNG 19
      [Mạch Nhiên mở to hai mắt mà nhìn, Thẩm Lâm Kỳ rời rồi, nửa ngày mới khôi phục tinh thần trở lại.

      , vừa rồi xem như là... đùa giỡn ?]

      Ba năm lại đây, Thẩm công tử lần đầu tiên đối với Mạch Nhiên mà những lời đùa giỡn này. Thế cho nên Mạch Nhiên nhất thời thể tiếp nhận kịp, lúc ra cửa tinh thần có chút hoảng hốt.

      Sau đó Mạch Nhiên chợt thấy trước mặt trợ lý Tiểu Vương và Tiểu Đào ở đằng kia khe khẽ to .

      Tiểu Vương : " , đấy!"

      Tiểu Đào hỏi: " nhìn nhầm chứ?"

      "Tuyệt đối nhìn lầm, khẳng định đó!"

      " ta tới làm gì?"

      Mạch Nhiên đầu óc vẫn còn chưa có khôi phục lại, nghe được đoạn đối thoại của hai người kai, theo phản xạ mà tới hỏi: "Các ngươi tới ai?"

      Hỏi xong cả ba người đều trợn tròn mắt.

      Kỳ Mạch Nhiên có bát quái như vậy, trong lòng thầm kêu khổ, chỉ là hiếu kỳ thôi a! Hiếu kỳ chút mà thôi!

      Ngay trong lúc Mạch Nhiên còn phiền muộn, Tiểu Đào cuối cùng quay lạ, xấu hổ : "Bạch tiểu thư, chị đừng hiểu lầm, chúng em đều phải xấu chị, chỉ là vừa rồi Tiểu Vương nhìn thấy Khương Tuệ đến tìm Thẩm tổng, cảm thấy lạ, cho nên..."

      Khương Tuệ?!

      Nhắc tới cái tên này, đừng là Tiểu Đào các nàng, ngay cả Mạch Nhiên cũng khỏi cảm thấy kinh ngạc.

      Nếu như Mạch Nhiên là độc dược của phòng vé Khương Tuệ lại chính là thần thoại của phòng vé. ta mười lăm tuổi xuất đạo, vài chục năm đảm nhiệm con số rất lớn cá bộ phim, dựa vào tài năng biểu diễn, chinh phục ít khán giả.

      Bốn năm trước đây, ta để ý mọi người phản đối rời khỏi ông chủ của Tinh Thiên, tự mình đầu tư quay bộ phim văn nghệ.

      Lúc đó truyền thông đa số cho rằng, Khương Tuệ làm như vậy quả thực là tự chui đầu vào rọ. Nhưng mà ai ngờ được rằng, bộ phim "Sườn xám" lúc hoàn thành lập tức được đưa đến tham dự lễ trao giải phim điện ảnh có uy tín của nước ngoài để bình phẩm, nhận được rất nhiều đánh giá tốt. Vô số người ngọai quốc bỏ tiền ra để đến xem phong thái của diễn viễn Trung Hoa, thậm chí thế giới dấy lên làn sóng điện ảnh Trung Hoa.

      Sau đó, Sườn xám thu hoạch được loạt các giải thưởng quốc tế uy tín rồi quay trở về tổ quốc, ngay lập tức hâm nóng tất cả các rạp chiếu phim. Từ đó trở thành thần thoại của phòng vé, thậm chí vượt mặt rất nhiều phim bom tấn của Hollywood.

      Nhà đầu tư cũng chính là diễn viên chính của bộ phim này là Khương Tuệ, cũng từ sau kiện Sườn xám, trở thành diễn viên cao cấp được khán giả trong và ngoài nước đón nhận. Chỉ cần ta tham gia bộ phim nào, cho dù đề tài cũ rích, mánh lới đủ, cũng có thể khiến cháy vé, lời khen ngợi như thủy triều.

      Khương Tuệ là kỳ tích trong làng giải trí Trung Hoa, chút cũng sai.

      Thế nhưng, ta thế nào mà lại đến Tinh Thiên? Phải biết rằng, chuyện năm đó khi ta rời khỏi Tinh Thiên gây huyên náo thời gian, ngoài giới cho rằng Khương Tuệ và Tinh Thiên tan rã như vậy rất khó có thể hợp tác lại lần nữa.

      Người ta kẻ thù gặp mặt ắt đỏ mắt, lúc này Khương Tuệ lại trở lại Tinh Thiên, chẳng phải chính là lại tới náo loạn sao?

      "Còn có thể có chuyện gì?" bên Tiểu Vương đắc ý , "Khương Tuệ năm đó cùng Thẩm tổng đoạn tình, chừng là tới gặp mặt tình cũ."

      Tiểu Vương xong, bọn họ cả ba người lại trợn mắt.

      Mạch Nhiên trong lòng sâu xa nghĩ, làm người lúc chuyện cần phải cân nhắc qua đại não chút, tỷ dụ như chính , tỷ dụ như Tiểu Vương, đều hẳn là nên tỉnh táo lại chút.

      Sắc mặt Tiểu Vương nhìn qua như khóc, ta : "Bạch tiểu thư, em cũng là nghe bọn họ thôi, chị chị ngàn vạn lần đừng để bụng!

      Mạch Nhiên đành phải dỗ dành ta: " có việc gì, có việc gì, chị cũng thường xuyên giống như em."

      "Nhưng..."

      [Mạch Nhiên đành phải dỗ dành ta: " có việc gì, có việc gì, chị cũng thường xuyên giống như em."

      "Nhưng..."]

      " có nhưng" Mạch Nhiên cắt đứt lời nàng, "Các em từ từ làm việc, chị còn việc phải xử lý, hẹn gặp lại!" xong, Mạch Nhiên chạy như bay ra khỏi công ty, rất sợ ở lại thêm nữa càng xấu hổ.

      Ai... thế nào, Mạch Nhiên giờ cũng là bạn chính thức của Thẩm công tử, tại công ty lại làm trò thăm dò tình sử của trước mặt người khác, sợ rằng ổn.

      vậy, Mạch Nhiên ít nhiều vẫn có chút hiếu kỳ.

      đường , Mạch Nhiên nhịn được thử hỏi Linda: "Linda, chị đến công ty bao lâu rồi?"

      Linda suy nghĩ chút rồi trả lời: "Cũng lâu rồi, khoảng năm, sáu năm"

      "Vậy chị nhất định biết Khương Tuệ?"

      Lời này vừa ra khỏi miệng Mạch Nhiên , Linda mặt biến sắc, mập mờ : "Biết có biết, có điều chị lúc đó chỉ là trợ lý quèn, có tiếp xúc cùng ta nhiều!"

      Mạch Nhiên : "Chị đừng giả bộ, cho em biết chút chuyện giữa Khương Tuệ cũng Thẩm tổng , nghe hai người bọn họ trước đây quan hệ rất tốt?"

      Linda sợ đến giọng run run: "Em em nghe ai ? , có việc này..."

      " có việc gì chị phải căng thẳng như vậy?" Mạch Nhiên đợi Linda bình tĩnh lại thấm thía : "Linda, mấy hôm trước Thẩm tổng có thay người đại diện cho em..."

      "A! Chị nhớ rồi!" Linda cấp tốc ngắt lời Mạch Nhiên.

      Mạch Nhiên tủm tỉm cười: "Nhớ là tốt rồi, cho em biết chút"

      "Việc này..." Linda vẻ mặt đau khổ, vẫn còn khuất phục uy quyền của Mạch Nhiên, ta : "Kỳ thực chuyện Thẩm tổng và Khương Tuệ ngay từ đầu chỉ là nghe đồn, ai chứng thực. Thế nhưng sau đó có người nghe Thẩm tổng và Khương Tuệ tranh cãi ầm ĩ trận, sau đó Khương Tuệ khóc sướt mướt chạy, bao lâu sau kết thúc hợp đồng với công ty, cho nên mọi người đoán là quan hệ giữa bọn họ tan vỡ, dẫn đến Khương Tuệ rời bỏ công ty"

      Hóa ra còn có chuyện như vậy, nghe Linda xong, Mạch Nhiên lâm vào trầm tư.

      Linda thấy vậy vội vàng hạ giọng khuyên bảo: "Mạch Nhiên, kỳ thực những điều chị vừa cũng là nghe người khác kể thôi, có gì ràng. Hơn nữa cho dù năm đó Khương Tuệ có gì đó với Thẩm tổng cũng là chuyện quá khứ, tại em mới là bạn của Thẩm tổng, huống hồ ta đối với em rất tốt, bao nhiêu phụ nữ ước còn kịp, em đừng có mà suy nghĩ lung tung, an tâm !"

      Trời đất chứng giám! Mạch Nhiên đúng là suy nghĩ nhiều!

      Mạch Nhiên nghĩ, nếu như Khương Tuệ và Thẩm Lâm Kỳ đúng như theo Linda chia tay vui vẻ gì, vậy ngày hôm nay ta đến tìm Thẩm Lâm Kỳ là vì cái gì? phải là muốn tiếp tục tình duyên chứ? Vạn nhất Thẩm công tử nhịn được bị ta mê hoặc rồi thỏa hiệp, vậy Mạch Nhiên phải làm sao bây giờ? như năm đó với Khương Tuệ, cước đá bay Mạch Nhiên chứ?

      Mạch Nhiên cũng phải Khương Tuệ, hành động giống ta có thực lực, vẫn chỉ như người mới bước chân vào giang hồ, cuộc sống dư dả nhiều lắm, tiền mặt kiếm được chẳng có bai nhiêu. Nếu như rời khỏi Tinh Thiên, vậy chỉ còn cách bán thân!

      Nghĩ vậy, Mạch Nhiên với Linda: "Linda, em quay quảng cáo nữa!"

      Linda giật mình : "A? Vậy em đâu?"

      "Quay về công ty!" Mạch Nhiên nắm tay, kiên định , "Em muốn bắt kẻ thông dâm!" (haha....chị Nhiên hành động)

      Mạch Nhiên phải chỉ mồm, thực muốn .

      Khi Mạch Nhiên hấp tấp chạy tới công ty, hấp tấp chạy tới phòng làm việc của Thẩm Lâm Kỳ, thư ký bị khí thế của Mạch Nhiên hăm dọa.

      ta : "Bạch tiểu thư, Thẩm tổng tiếp khách, e rằng..."

      "Sợ gì mà sợ!" Mạch Nhiên xong, vượt qua ta, đẩy cửa phòng làm việc của Thẩm Lâm Kỳ.

      Mạch Nhiên, Thẩm Lâm Kỳ, Khương Tuệ, ba mặt nhìn nhau.

      Nhất thời, Mạch Nhiên hối hận.

      Vội vàng tới, còn chưa kịp nghĩ lý do đến làm gì.

      "Có chuyện gì sao?" Thẩm Lâm Kỳ ngồi ở bàn làm việc, thấy Mạch Nhiên đột nhiên xông vào, nhìn qua hề tức giận.

      Mạch Nhiên nhìn , rồi nhìn về phía Khương Tuệ ngồi chỉnh tề sô pha, đành kiên trì : "Thực ra ... có chuyện gì, em tới muốn hỏi, ăn cơm ?"

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :