1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

ĐỘC DƯỢC PHÒNG BÁN VÉ - ỨC CẨM (65 chương + 1 kết truyện + 2 PN)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      CHƯƠNG 59
      Việc Tiết Lâm tại buổi họp cầu Mạch Nhiên lui hôn lễ khiến cho giới truyền thông vô cùng hứng thú, bao nhiêu suy đoán liên quan đến chuyện này lại ùn ùn kéo đến.

      Có người đoán Tiết Lâm có thể là có ý với Mạch Nhiên, cho nên muốn tìm mọi cách cản trở hôn của và Thẩm Lâm Kỳ, đương nhiên cũng có người nghĩ Tiết Lâm có ý với bạn tốt Thẩm Lâm Kỳ của mình, dù sao Tiết đại đạo diễn cũng từng dính vào scandal đồng tính, người trong giới có rất nhiều bàn cãi về .

      Với bản thân Mạch Nhiên, lại có suy nghĩ theo chiều hướng thứ hai! Dù sao tên Tiết Lâm này cũng kỵ như rắn rết, có lý nào lại coi trọng "Độc dược" như được.

      Nghĩ vậy, Mạch Nhiên khỏi cảm thấy đau đầu.

      Mặc dù Thẩm Lâm Kỳ cầu hôn rất nghiêm túc, thế nhưng thực tế cũng chỉ là câu thỏa hiệp. Mạch Nhiên lúc này những phải đối mặt với bạn cũ của Thẩm Lâm Kỳ mà còn cả bạn thân của – tên đạo diễn động cơ ràng này nữa. Hàng ngàn hàng vạn con mắt vì thế mà đổ dồn lên nhất cử nhất động của , chỉ cần sai sót chút thôi là cũng có thể phải vác lưng cái mác hám của, bị bao phủ trong dư luận ngợp trời.

      Đương nhiên, những chuyện này đều là thứ yếu. Chuyện quan trọng nhất chính là Mạch Nhiên còn chưa lo tốt chuyện gia đình. Bệnh của Bạch Triết kéo dài như vậy, chuyện công việc Mạch Nhiên cũng cần dốc hết sức để làm, cho nên nếu kết hôn nhất định là trì hoãn rất nhiều việc, nếu cứ ôm chuyện này trong đầu sáng suốt.

      Trải qua đêm rất nhiều điều lo lắng, Mạch Nhiên quyết định với Thẩm Lâm Kỳ chuyện hoãn hôn .

      Linda biết được ý nghĩ này trong đầu Mạch Nhiên liền cho rằng não bị úng nước.

      "Mạch Nhiên, trái tim người đàn ông cũng như nước đun sôi vậy, nếu nhanh tay nắm giữ bốc hơi mất, lúc ấy có đuổi theo cũng thể tóm trở lại được." Linda khuyên Mạch Nhiên.

      Trong đầu Mạch Nhiên tưởng tượng ra hình ảnh Thẩm công tử trong nồi nước sôi, khỏi bật cười ra thành tiếng.

      Vậy mà phản ứng này của Mạch Nhiên chọc giận Linda, ta chỉ hận thể rèn sắt thành thép chỉ trích Mạch Nhiên: "Em còn cười! Thẩm tổng cầu hôn rồi, em cũng đồng ý rồi, nhẫn cũng đeo rồi, giờ em còn muốn đổi ý? Bạch Mạch Nhiên, phải em còn vương vấn gì tên Kiều Minh Dương kia chứ hả?" Linda tại triệt để phản bội Kiều thiếu, hoàn toàn trở thành fan trung thành của Thẩm Lâm Kỳ.

      "Có chị đổi ý có!" Mạch Nhiên trừng mắt nhìn Linda, giơ bàn tay đeo nhẫn lến: "Cái này mấy trăm vạn đó, là chị chị có bỏ ?"

      "Vậy sao em còn muốn hoãn hôn ."

      "Là chị hiểu sai." Mạch Nhiên lắc đầu, "Chỉ là lùi thời gian lại, cũng phải là kết hôn, nôn nóng ăn được đậu hũ nóng, chị hiểu ? Bây giờ còn chưa đến lúc."

      "Chị chỉ nghe qua "đêm dài lắm mộng"." Linda cường điệu.

      Thấy Linda cứ cố chấp như vậy, Mạch Nhiên bất đắc dĩ: "Linda, sao em lại có cảm giác như là chính chị sắp lập gia đình vậy?"

      "Ai phải lập gia đình?" Thẩm Lâm Kỳ đột nhiên xuất , cắt đứt cuộc tranh luận giữa Mạch Nhiên và Linda.

      "Linda, Linda muốn gả cho Tiểu Hàn." Mạch Nhiên nhanh chóng .

      Thẩm công tử trước, Tiểu Hàn phía sau vẻ mặt vô cùng xấu hổ.

      Linda mặt thoáng cái đỏ như mông khỉ, để ý có đại BOSS ở đây, hung hăng trừng mắt lườm Mạch Nhiên: "Mạch Nhiên, em cái quái gì thế? Chị nào có!"

      "Hôm qua chị còn với em, muốn cùng Tiểu Hàn sinh đội bóng, đại chiến thế giới. Sao hôm nay quên?"

      Mạch Nhiên cho hết lời, Tiểu Hàn lập tức lảo đảo, thiếu chút nữa ngã lăn quay mặt đất.

      Thẩm công tử vốn lúc nào cũng nghiêm túc vậy mà tại còn mân mê đứng bên cười trộm.

      Linda nhìn qua như sắp khóc: "Em, em còn có chút việc, em trước ."

      "Chớ !" Mạch Nhiên kéo Linda lại: "Phải chị cũng phải chờ Tiểu Hàn a, đội bóng 11 người, nếu như còn cần thêm mấy cầu thủ dự khuyết nữa chị phải làm sản phụ năm mươi tuổi đấy, chi bằng tại cố gắng luôn . Tiểu Hàn, cậu xem?"

      Tiểu Hàn trả lời Mạch Nhiên, bởi vì ta cũng rất nhanh bất lực.

      Mạch Nhiên cảm thấy dày vò hai người này tồi, cho nên tiếp tục : "Để đội bóng quốc gia nhanh chóng đoạt cup thế giới, em quấy rối hai người nữa. Hai người từ từ sinh, tranh thủ vì nước làm vẻ vang!" xong, Mạch Nhiên kéo tay Thẩm Lâm Kỳ , bỏ lại Linda và Tiểu Hàn đỏ bừng mặt tại trận.

      "Em đúng là có năng khiếu tán dóc." Trong phòng làm việc, Thẩm công tử lưu tình chút nào mà "khích lệ" Mạch Nhiên.

      "Chuyện này cũng cần năng khiếu sao?", Mạch Nhiên phản bác, "Cái này gọi là biết thời biết thế, trong công ty này người mù cũng có thể nhìn ra Linda thích Tiểu Hàn, duy nhất có Tiểu Hàn đầu đất nhìn ra, nếu như có người vạch trần, Linda của chúng ta thành tề thiên đại thánh mất."

      "Em có vẻ rất quan tâm tới chuyện chung thân đại của người khác." Thẩm Lâm Kỳ giọng điệu có phần chua .

      Mạch Nhiên mộng mị, tưởng mình nghe nhầm, Thẩm công tử vừa rồi sao nghe giống người oán tránh tiểu thê tử của mình như vậy?

      NO! NO! NO!

      Thẩm công tử vĩ đại sao có thể ai oán như vậy? Sau khi buông câu chua chát, nhanh chóng đưa tới trước mặt cuốn sổ, : "Mẹ đưa cho em, thích bộ nào chọn ."

      quyển album mẫu áo cưới. Mạch Nhiên trợn tròn mắt.

      Có kiểu cách châu Âu cổ điển, có kiểu Mỹ trtang trọng, có kiểu trung Quốc ưu nhã cao quý, có kiểu Nhật đáng hoạt bát... Đủ mọi kiểu cách. Mạch Nhiên hoàn toàn cảm nhận được nhiệt tình của Anna tỷ dành cho , nhưng vẫn còn chuyện trong lòng khó ra.

      Mạch Nhiên gấp lại cuốn album, ngẩng đầu nhìn Thẩm Lâm Kỳ: "Có chuyện này, em nghĩ cần với ."

      "Chuyện gì?" hỏi.

      "Về hôn ... Em muốn lùi lại chút.

      [Mạch Nhiên gấp lại cuốn album, ngẩng đầu nhìn Thẩm Lâm Kỳ: "Có chuyện này, em nghĩ cần với ."

      "Chuyện gì?" hỏi.

      "Về hôn ... Em muốn lùi lại chút."]

      Thẩm Lâm Kỳ nhíu mày: "Bởi vì Tiết Lâm?"

      " hoàn toàn." Mạch Nhiên lắc đầu, "Là tự em cảm thấy mình còn chưa chuẩn bị tốt."

      "Chuyện này cần em chuẩn bị cái gì." hời hợt .

      ", em đương nhiên cần chuẩn bị." Mạch Nhiên chắc chắn : "Em đóng phim còn chưa tốt, A Triết cũng chưa khỏi bệnh, tại kết hôn khiến em càng thêm hỗn loạn."

      "Nếu vậy, nếu như bộ phim thành công, bệnh của A Triết khỏi, em vĩnh viễn lấy ?"

      Mạch Nhiên phải thừa nhận, lời nào của Thẩm công tử cũng khiến nghẹn lời. sai, tương lai có rất nhiều khả năng xảy ra, thể trì hoãn mãi được.

      Dừng chút, : ", em trì hoàn vĩnh viễn, nhưng chí ít cũng phải cho em chút thời gian thích ứng."

      "Được." bất ngờ đáp ứng, " có thể cho em thời gian, giới hạn trong bộ phim này, lúc hoàn thành bộ phim, muốn em cho câu trả lời."

      Mạch Nhiên gật đầu, như trút được gánh nặng.

      Xem ra, chuyện cần chuẩn bị còn rất nhiều.

      Tàn kiếm giang hồ cuối cùng cũng bấm máy.

      Vai nam chính của Tàn kiếm là do diễn viên qua tuổi bốn mươi đảm nhận, ông ta nhận được vô số giải thưởng điện ảnh làm tấm vé thông hành. Có thể , Mạch Nhiên biết đến Tần Phương từ khi còn mặc quần thủng ***. Hồi , Mạch Nhiên còn điên cuồng thu thập ảnh của ông ta, có thể chính là fan cuồng của Tần Phương.

      nghĩ tới, năm tháng như thoi đưa, lại có cơ hội làm việc cùng thần tượng của mình, cảm giác kích động đến nỗi ra lời. Thế cho nên khi vai diễn Kim Nhị Nương của Mạch Nhiên xuất , mọi người đều nhìn nam diễn viên kia bằng ánh mắt rất giống nữ thổ phỉ.

      khoa trương như vậy sao? Mạch Nhiên chỉ là nghĩ về hồi mà thôi, trước khi gia nhập giới giải trí này, cũng chỉ là người thấy đẹp là mê thôi, cũng giống như bao thiếu nữ mơ mộng khác thôi!

      Năm đó được gặp ngôi sao, tai có cơ hội, sao có thể bù đắp được chứ?

      Vì vậy mặc kệ mặt mũi, Mạch Nhiên ở phía sau Tần Phương cam chịu làm tì thiếp và kẻ hầu của Tần Phương.

      Linda cảm thấy hành động của Mạch Nhiên vô cùng bại não, liền hỏi: "Em có cần khoa trương như vậy ? Cẩn Thẩm tổng thấy ghen đấy."

      "Ghen cái gì chứ, Tần Phương có con trai bằng tuổi em rồi, em chỉ muốn ôn lại cảm giác hồi còn bé thôi mà, thuận tiện thử nghiệm chút tâm tình của Kim Nhị Nương."

      Linda vẻ mặt đen lại: "Chị là sợ em nhập tâm Kim Nhị Nương quá lát nữa hạ thủ được."

      Vừa đến cảnh quay tiếp theo, Mạch Nhiên liền đau đầu.

      Cảnh tiếp theo là trận đánh đầu tiên của Kim Nhị Nương với đối thủ, cũng là lần nhất kiến chung tình của Nhị Nương với Tàn Kiếm. Trong cảnh này, nữ thổ phỉ phải thể khí phách của mình, đứng xe ba bánh chạy từ con dốc cao hơn mười thước xuống, mặc dù có castcadeur đóng thay nhưng Mạch Nhiên vẫn phải tự hoàn thành số động tác, cảm thấy áp lực rất lớn.

      Ngay ngày hôm qua, lúc chuyện điện thọai với Thẩm Lâm Kỳ, Mạch Nhiên cố ý cường điệu nguy hiểm của cảnh quay lần này, trận này hí tính nguy hiểm, mục đích đương nhiên là muốn cổ vũ tinh thần, thế mà bây giờ sắp quay rồi vẫn chưa thấy ở đây.

      Mạch Nhiên cảm thấy cùng mất mát, yên lòng, cho nên cẩn thận bị ngã khỏi xe, bàn tay bị trầy xước khá lớn.

      Tên chết tiệt Tiết Lâm kia vẫn còn đổ thêm dầu vào lửa, mắng Mạch Nhiên chuyên nghiệp: " làm cái gì thế hả? Đứng cũng vững, làm lại!"

      Mạch Nhiên chửi thầm cái tên đạo diễn ma quỷ này, sau đó cắn răng đứng lên, làm lại lần động tác tương tự. Nhưng mà, đường núi quá xóc và nghiêng, cho nên vẫn đứng vững, lại tiếp tục ngã.

      Thương càng thêm thương, Mạch Nhiên cảm thấy chân tay tê dại.

      " được, làm lại!" Tiết Lâm lưu tình chút nào mà phủ quyết Mạch Nhiên.

      Bất đắc dĩ, chỉ có thể diễn lại lần nữa.

      Như vậy hết lần này đến lần khác, cũng biết là lặp lại bao nhiêu lần, bị Tiết Lâm mắng chửi bao nhiêu lần, cảnh quay vẫn chưa được hoàn thành. Tâm tình Mạch Nhiên như rơi xuống vực thẳm.

      "CUT! Nghỉ ngơi chút, lát nữa quay lại!" Tiết đại đạo diễn phụng phịu, làm như Mạch Nhiên thiếu nợ tiền của vậy.

      (Chị Nhiên thực thay đổi rồi! Rất cố gắng ^^)

      Mạch Nhiên miễn cưỡng đứng lên, nén cơn tức giận nghẹn lại trong bụng, ngồi nghỉ. Vậy mà mới được nửa đường trông thấy Thẩm Lâm Kỳ đứng cách đó xa, Khương Tuệ đứng bên cạnh , vừa vừa cười.

      Lúc đó Mạch Nhiên thực tức giận bùng phát.

      ***

      Cũng xem ngày, lão nương nổi nóng, gian phu dâm phụ các người hôm nay chết chắc rồi!

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      CHƯƠNG 60
      Mạch Nhiên xị mặt, đằng đằng sát khí đến phía Thẩm Lâm Kỳ và Khương Tuệ, trong đầu ảo tưởng tặng cho Thẩm công tử cao quý cái tát. Nhưng thực là được như ý.

      quá nhanh, Mạch Nhiên dẫm chân lên viên đá cho nên trượt chân ngã, trước mặt bao nhiêu người vồ ếch.

      Nội dung vở kịch chuyển tiếp đột ngột: từ báo thù biến thành hài kịch. Là diễn viên, Mạch Nhiên quả thực muốn chết. Kỳ thực mất mặt cũng bình thưởng thôi, nhưng vì sao hết lần này tới lần khác lại là trước mặt Khương Tuệ, ta nhất định sớm cười thầm trong bụng, lại còn có Thẩm Lâm Kỳ, ta thế mà chịu đến đỡ Mạch Nhiên.

      Mạch Nhiên cắn răng cúi đầu, giấu xấu hổ và giận dữ trong lòng, lúc ấy bàn tay Thẩm Lâm Kỳ giơ ra trước mặt : " bất cẩn, mau đứng lên." dịu dàng .

      Mạch Nhiên gạt tay Thẩm Lâm Kỳ sang bên.

      Giờ mới vờ vĩnh à? quá muộn! Mạch Nhiên nén đau đứng dậy, để ý ánh mắt kinh ngạc xung quanh, đẩy Thẩm Lâm Kỳ ra, mạch chạy vào trong núi.

      Mạch Nhiên chạy phía trước, Thẩm Lâm Kỳ đuổi phía sau. Nghe thấy bước chân , tuy rằng còn giận nhưng ít ra còn có chút vui mừng. Vậy mà mới được lúc tiếng bước chân đằng sau mất tăm.

      Mạch Nhiên dừng lại, xoay người nhìn phía sau. Ngoại từ mảnh rừng rộng lớn, ngay cả nửa bóng quỷ cũng có.

      Người này phải là cứ như vậy mà mặc kệ trong núi chứ?

      Mạch Nhiên khỏi cảm thấy căng thẳng. Bộ phim tái cảnh cổ trang cho nên cố ý tìm nơi này để quay, ở đây rất hẻo lánh, cây cối cũng cao lớn hơn bình thường, chỉ cần xoay vài vòng là thể phân biệt được phương hướng, chứ đừng có đến Mạch Nhiên vừa rồi chạy lung tung vào đây.

      Vừa rồi nếu phải Thẩm Lâm Kỳ đuổi theo , nhất định đánh bạo mà chạy vào đây.

      Thế nhưng giờ thèm đuổi theo nữa!

      "Vô lại!" Mạch Nhiên thấp giọng chửi câu, thất vọng xoay người. Bỗng nhiên phát Thẩm Lâm Kỳ ở phía sau nhìn .

      Mạch Nhiên sợ đến mức thiếu chút nữa hét lên.

      "Phía sau dọa người, có bệnh à?" Mạch Nhiên khó khăn bình tĩnh lại, hung hăng lườm Thẩm Lâm Kỳ.

      tức giận, chỉ là mặn nhạt : "Mắng chửi người khác sau lưng, cũng giống sao?"

      Mạch Nhiên nghẹn họng.

      sai, vừa rồi mắng vô lại, nhưng đó chẳng phải là vì có lỗi sao? xem quay phim thôi lại còn làm trò trước mặt , cũng bạn cũ cười đùa vui vẻ, hại khống chế được bản thân mà chịu mất mặt. đúng là thể tha thứ!

      Nghĩ vậy, Mạch Nhiên lại càng tức giận, cắn răng : "Mắng sao nào, đáng bị mắng!"

      "Vừa rồi chọc giận em chỗ nào sao?" hỏi.

      và Khương Tuệ dẫu lìa ngó ý còn vương tơ lòng, cái loại ghen tị này đâu dễ ra được, Mạch Nhiên đành trừng mắt : "Chỗ nào à, chỗ nào cũng bị chọc tức rồi. Em tại tâm tình tốt, đừng nên chuyện cùng em, bỏ !" Mạch Nhiên xong, bước qua trước mặt về phía trước.

      Thẩm Lâm Kỳ theo sau, lúc này càng có vẻ có sợ hãi, hai tay đút túi, chân dài chầm chậm bước từng bước , gần như trái ngược với Mạch Nhiên chạy thục mạng.

      Cười nhạo. Cười nhạo công khai a!

      Mạch Nhiên tức giận, bước càng lúc càng nhanh.

      Nhưng mà, đường núi quá xóc, hơn nữa còn mặc trang phục rất nặng, chạy hề dễ dàng, cho nên thở hùng hục. Trái lại Thẩm Lâm Kỳ lại rất dễ dàng , che miệng cười sau lưng .

      Mạch Nhiên sâu sắc nghĩ, cái này thể dùng hai chữ đơn giản "cười nhạo" để hình dung được. Đây đúng là vũ nhục , vũ nhục chạy thoát khỏi .

      Phẫn nộ và xấu hổ, Mạch Nhiên túm váy áo, đằng đằng sát khí về phía .

      Lúc ấy ở phía sau, vị thần đấu vật vĩ đại lần thứ hai thăm Mạch Nhiên. Là khô dưới chân khiến thể đứng yên. Ngay lập tức, Thẩm Lâm Kỳ mở rộng hai tay, hướng về phía Mạch Nhiên đỡ lấy cơ thể. Hai người cũng ngã xuống, lăn vòng vào trong cái bẫy thú bỏ hoang.

      Trời đất xoay chuyển!

      Lúc ấy Mạch Nhiên cảm thấy ngũ tạng lục phủ đều sắp ra hết rồi, vất vả mở mắt ra, thấy mình bị đặt ở dưới thân Thẩm Lâm Kỳ. sắc mặt dị thường, lông mày nhíu lại.

      Mạch Nhiên thoáng cái căng thẳng, hỏi : " làm sao vậy?"

      lời nào, cắn chặt môi.

      Mạch Nhiên sợ đến mất hồn: ", phải là bị thương chứ? Đưa em xem!" xong, Mạch Nhiên liều mạng kiểm tra người , vết thương, cũng chảy máu, chẳng lẽ là nội thương?

      "Cổ." cuối cùng cũng mở miệng .

      "Cổ? Chẳng lẽ là ngã gãy cột sống!" Mạch Nhiên lúc ấy tim đập loạn xạ, ngồi chồm chỗm người , cúi thấp xuống kiểm tra cổ . Vậy mà ngay lúc vừa cúi xuống, gáy bị tay đè lại, môi hai người chạm nhau.

      Mạch Nhiên trợn tròn mắt, thấy cười, lúc ấy mới biết mình bị đùa giỡn.

      Trước mặt cùng bạn cũ cười đùa chọn giận , sau lại cười nhạo chân ngắn, giờ lại thừa dịp bất cẩn mà ăn đậu hũ, người này tuyệt đối là vô lại đạt đến mức cảnh giới cao nhất rồi!

      Mạch Nhiên tức giận muốn đẩy ra, nhưng tiếc là còn chưa kịp hành động bị xoay người đặt lại dưới thân.

      Nụ hôn vì vậy càng thêm sâu, ấn xuống mặt đất, cho thở, đầu lưỡi len lỏi vào hàm răng , tiến quân thần tốc. Mạch Nhiên cảm thấy hô hấp của mình tràn ngập mùi vị của Thẩm Lâm Kỳ. Đầu óc choáng váng, giống như từ thiên đường rơi xuống địa ngục, lại từ địa ngục lên thiên đường, thần hồn điên đảo.

      Mãi đến khi xuất hai tiếng ho khan rất thiện ý ho khan, cắt ngang hai người bọn họ mới dừng lại.

      Tiết đại đạo diễn đứng bên ngoài cái bẫy, nhìn bọn họ : "Hai vị, tôi làm phim võ hiệp, phải phim tình cảm. Phiền hai người kiềm chế chút, quay xong rồi làm chuyện khác."

      ***

      Mặc dù lần này là lần thứ hai xấu hổ, thế nhưng Kim Nhị Nương lần này đẩy xe từ sườn núi xuống vô cùng thuận lợi.

      Buổi sáng mất nửa ngày quay xong, vậy mà giờ nửa tiếng hoàn hành. Tiết Lâm cuối cùng cũng có dáng vẻ hớn hở, thậm chí còn mở lòng từ bi, tuyên bố công việc hôm nay kết thúc trước thời gian.

      Đối với toàn bộ diễn viên và nhân viên đoàn phim mà tan ca sớm tất nhiên là chuyện đại vô cùng tốt. Mạch Nhiên thậm chí còn cao hứng đến nỗi kéo Thẩm Lâm Kỳ ăn thịt quay.

      Ai biết được là bọn họ còn chưa được xa thấy Tiết Lâm và Khương Tuệ cùng nhau tới .

      " ăn, bốn người mới náo nhiệt a!" Khương Tuệ cười ha hả đề nghị.

      Mạch Nhiên đau đầu, người là tình địch, người kia là tên đạo diễn ma quỷ. Bất luận là thấy ai cũng khó mà có tâm trạng để ăn uống!

      Thế nhưng Thẩm Lâm Kỳ lại sảng khoái đáp ứng.

      Chính vì Thẩm công tử sảng khoái mà Mạch Nhiên cảm thấy vô cùng sảng khoái, đường cứ phụng phịu, rên tiếng.

      Khương Tuệ lại rất nhiệt tình, mực hỏi Mạch Nhiên cảm thấy quay bộ phim này thế nào, có cần giúp đỡ gì ? Lúc ấy Mạch Nhiên muốn với ta, điều lớn nhất mà có thể giúp tôi chính là tránh xa bạn trai tôi ra chút, đừng khiến tôi cảm thấy và bạn trai tôi tình còn chưa dứt.

      Thế nhưng nhiều người ở đây như vậy, Mạch Nhiên thể mở miệng, đành phải thuận miệng mà : "Cái khác sao, nhưng cảm tình của Kim Nhị Nương đối với Tàn Kiếm, em còn chưa tìm được."

      "Tình cảm của Nhị Nương đối với Tàn Kiếm cơ bản chính là loại sùng bái, mê luyến, tựa như tình cảm của tôi với ông xã tôi vậy." Khương Tuệ nỗ lực hướng dẫn Mạch Nhiên.

      Thế nhưng Mạch Nhiên hề để ý tới nửa câu trước mà chỉ bị nửa câu sau làm cho kinh hồn bạt vía: "Ông xã? Chị kết hôn?"

      "Đúng vậy, lẽ nào A Lâm cho em biết sao?"

      ". . . Cái gì?!" Mạch Nhiên choáng váng, hỏi, "Tiết Lâm, Tiết Lâm là là chồng chị?"

      ngồi ở ghế phụ, Tiết Lâm quay đầu nhìn Mạch Nhiên đầy khinh bỉ mà phun ra hai chữ: "Ngu ngốc!"

      ***

      Tác giả ra suy nghĩ của mình:

      giải quyết xong quan hệ giữa Khương Tuệ, Tiết Lâm và Thẩm công tử. Chính như mọi người thấy, câu chuyện từ từ đến hồi kết, rất nhiều chuyện chưa sắp được làm .

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      CHƯƠNG 61
      Tiết Lâm và Khương Tuệ là phu thê?

      Mạch Nhiên bị cái tin long trời lở đất này là cho chấn động đến mức lên lời, vậy mà Tiết Lâm còn Mạch Nhiên ngu ngốc.

      Ngu ngốc cái đầu ! Trời đất chứng giám, hai người nhìn qua chẳng có điểm nào là phu thê cả. Nếu có cũng là biết che giấu a!

      Mạch Nhiên hỏi: "Chuyện khi nào, em nghĩ là bị hai người lừa gạt!"

      "Ai rảnh rỗi ở mà gạt , tôi và Tuệ Tuệ kết hôn năm năm rồi, tin hỏi bạn trai mà xem." Tiết Lâm chẳng hề để ý mà .

      Năm năm?!

      Trong nháy mắt, Mạch Nhiên cảm thấy thế giới quan của sụp đổ. Công tác bảo vệ bí mật cuộc hôn nhân này là quá sức tưởng tượng! đạo diễn lớn và diễn viên nổi tiếng dây dưa năm năm mà bị giới truyền thông phát ? Trước mặt hai người bọn họ, Mạch Nhiên cảm thấy mánh khóe đối phó với cẩu tử của mình là có thế vứt cho chó tha.

      Lúc này, Khương Tuệ cũng lên tiếng giải thích: "Thực ra là chúng tôi đăng kí ở nước ngoài, lúc ấy ngay cả cha mẹ hai bên cũng biết, cho nên truyền thông trong nước biết cũng dễ hiểu."

      " ." Mạch Nhiên lắc đầu, "Chị biết bọn cẩu tử trong nước chỗ nào cũng có thể nhúng tay vào ư? Chỉ điểm gió thổi có lay cũng bị làm nháo lên đến tận trời cao, sao hai người có thể kết hôn năm năm mà bị phát ?"

      "Cẩu tử trong nước lợi hại thế nào tôi đương nhiên biết, cho nên năm đó sau khi đăng kí kết hôn chúng tôi vẫn ở nước ngoài phát triển nghiệp. Nếu vì thiếu nợ Lâm Kỳ ân tình tôi cũng trở về."

      Lời này càng làm cho Mạch Nhiên thêm mộng mị. Ân tình? Khương Tuệ phải là bạn cũ của Thẩm Lâm Kỳ, mà bọn họ còn có chuyện khác sao?

      "Chờ chút." Mạch Nhiên , " là em bị hai người làm cho mê muội rồi, chị trước tiên cho em biết từ đầu , rốt cuộc là co chuyện gì?"

      "Kỳ thực chuyện này cũng dài." Khương Tuệ thở dài, bắt đầu kể mọi chuyện với Mạch Nhiên. Mạch Nhiên ngồi bên lắng nghe, mới biết đó là chuyện rất rất dài.

      ***

      Năm năm trước, Thẩm Lâm Kỳ vừa mới tiếp nhận Tinh Thiên, Tiết Lâm vừa mới có chút tên tuổi trong giới điện ảnh, còn Khương Tuệ lúc ấy vẫn đường trở thành thần tượng. Theo lý mà , cả ba thanh niên này đều muốn phấn đấu cho đến khi thành công.

      Vậy mà ý trời trêu ngươi, Tiết Lâm và Khương Tuệ bởi vì lần ngẫu nhiên gặp nhau mà hai người nhất kiến chung tình, nhanh chóng đến quyết định hôn nhân.

      Thế nhưng, Khương Tuệ năm đó mới hơn hai mươi tuổi, nghiệp vẫn còn trong giai đoạn đầu, công ty chủ quản lúc ấy của tất nhiên cho phép chuyện đương lúc ấy, càng thể cho kết hôn. Tất nhiên là điều dễ hiểu, họ phải bảo vệ nhân khí của khi còn trẻ trong mắt công chúng để thu được nhiều lợi ích.

      Nhưng mà thứ tình cảm này khi đến đỡ cũng được. Năm đó Khương Tuệ và người đại diện ầm ĩ trận, khiến cho ít người trong công ty bất mãn, có người tại cuộc họp cầu sa thải , có người uy hiếp, đe dọa bồi thường hợp đồng với mức giá trời. Số tiền đó, với người vừa mới vào nghề lâu như ta lúc ấy, khó mà lo được.

      Mắt thấy đôi nhau sắp bị chia rẽ, Thẩm Lâm Kỳ liền đứng ra .

      Kỳ thực Thẩm Lâm Kỳ lúc đó tiếp nhận Tinh Thiên cũng chưa lâu. đảm nhận công việc khiến cho các nguyên lão trong công ty vốn bất bình chê bai, nhưng bọn họ ngại cha của Thẩm Lâm Kỳ nên ra, mà sau lưng lại liên hợp lại, vọng tưởng thay đổi triều đại.

      Cũng may khi đó Thẩm Lâm Kỳ thủ đoạn cao minh, chỉ có dùng kế bắt được những người làm phản trong công ty, mà còn mạo hiểm giúp Khương Tuệ "bảo toàn trong sạch" cùng Tiết Lâm xa chạy cao bay, ra nước ngoài phát triển nghiệp.

      Việc này vì liên quan đến cơ mật nôi bộ công ty, và cũng vì muốn làm yên lòng người cho nên bị che giấu đến giờ. Chính vì vậy cho nên trong công ty mới lưu truyền việc kia.

      Khương Tuệ còn , ta lúc ấy còn hiểu lầm Thẩm Lâm Kỳ hại mình, cho nên kích động chạy đến phòng làm việc của Thẩm Lâm Kỳ làm loạn. Vậy mà Thẩm Lâm Kỳ vẫn ngại mà giúp rời khỏi công ty, khiến ta đến nay vẫn còn cảm thấy áy náy ngớt.

      ***

      Sau khi tới Mỹ, Khương Tuệ và Tiết Lâm rất nhanh chóng đăng ký kết hôn , thế nhưng bởi chuyện Khương Tuệ rời khỏi Tinh Thiên khiến giới giải trí trong nước sôi sùng sục, phát sinh rất nhiều cố, cho nên hai người bọn họ quyết định tạm thời công bố chuyện kết hôn. Quyết định đó giúp bọn họ có gian tình tự do tự tại.

      Khương Tuệ , mấy năm nay ta ở nước ngoài, mắt thấy rất nhiều cặp vợ chồng minh tinh trong nước vì scandal mà ảnh hưởng ít, đến mức cãi nhau, ly hôn, trở mặt thành thù. cảm thấy rất thất vọng đau khổ, nếu có thể, tình nguyện cả đời giấu diếm quan hệ giữa và Tiết Lâm, như vậy ngược lại sống thoải mái hơn.

      Nghe ta như vậy, Mạch Nhiên kinh ngạc, cũng cảm thấy chút bi ai.

      Phía sau cái giới này, kỳ thực cất giấu rất nhiều chuyện chua xót muốn cho người khác biết. Thành công như Khương Tuệ, Tiết Lâm mà lại tình nguyện lén lút với nhau năm năm, cũng làm bại lộ cuộc sống của mình trước mặt công chúng, chỉ vì muốn có cuộc sống bình thường thuộc về riêng mình.

      Giờ khắc này, Mạch Nhiên vì tình của bọn họ mà cảm động, nhìn bọn họ theo cách khác.

      Nhưng mà, chuyện này thực làm thay đổi cái nhìn của Mạch Nhiên về Thẩm Lâm Kỳ.

      Mạch Nhiên nghĩ tới, người đàn ông này trong mắt vốn hà khắc, lãnh đạm vô tình, hóa ra lại sâu sắc như vậy, vì bạn bè mà ra tay, mạo hiểm cả thân bại danh liệt để tác thành cho đôi tình nhân.

      Là do trước mặt che giấu quá khéo, hai là do quá ngu ngốc? Nguyên nhân là gì cũng muốn truy cứu nữa. Chỉ cần từ giờ khắc này, có thể hiểu hơn chút là được.

      Dù sao tương lai phía trước của hai người còn rất dài, tin là mình có thời gian để tìm hiểu kỹ .

      Chuyện giữa Tiết Lâm và Khương Tuệ ràng chân tướng cũng là lúc hiểu lầm của Mạch Nhiên với Thẩm Lâm Kỳ bị tiêu tan. Hơn nữa, Mạch Nhiên còn cảm thấy thực áy náy với .

      nghĩ tìm cơ hội bù đắp cho .

      ʚɷɞ

      Cơ hội rất nhanh xuất . "Tàn kiếm giang hồ" quay rất thuận lợi, vượt xa tiến độ dự tính, Tiết đại đạo diễn tươi cười rạng rỡ, mở lòng từ bi cho đoàn phim nghỉ ngày để khích lệ.

      Đối với người chịu đủ dằn vặt của "Tiết ma quỷ" như Mạch Nhiên mà đây đúng là tin đại đại tốt. lên kế hoạch, mượn cớ để Thẩm Lâm Kỳ đưa thăm A Triết, lừa thoát ra khỏi công việc bận bịu.

      A Triết tình hình rất ổn định, thăm A Triết lúc, sau đó Mạch Nhiên tranh thủ thời gian, rời bệnh viện liền lôi kéo Thẩm Lâm Kỳ chơi trò chơi.

      Thẩm công tử dường như bị Mạch Nhiên làm cho sợ.

      hỏi: " bạn , em năm năm nay mấy tuổi?"

      "Ba tuổi." Mạch Nhiên dõng dạc trả lời, trong lòng lên hình ảnh hai người ngồi ở bánh xe khổng lồ cao chọc trời vô cùng lãng mạn.

      Người ta tình khiến phụ nữ trở nên nhu nhược, Mạch Nhiên cảm thấy giờ trở thành Anna tỷ thứ hai, cả người lúc nào cũng bị màu hồng bao phủ. Rốt cuộc chuyện gì đến?

      Thẩm công tử đúng lúc cắt đứt mạch suy nghĩ của Mạch Nhiên.

      lái xe đến công viên trò chơi như huyễn tưởng của Mạch Nhiên mà trực tiếp đến studio của Tinh Thiên.

      Phát ra, Mạch Nhiên lên tiếng kháng nghị: "Em được nghỉ phép, đưa em đến đây làm gì? Đánh chết em cũng tăng ca !"

      "Cái này phải do em ." xong, đưa cho Mạch Nhiên bộ váy trắng: " thay, rồi ra chụp ảnh."

      Mạch Nhiên cho rằng mình nhìn lầm, nhìn lại lần nữa chiếc váy trong tay, cuối cùng khẳng định được đây chính là. . . Áo cưới!

      Tác giả ra suy nghĩ của mình:

      Chụp ảnh cưới, lạp lạp lạp!

      Nhìn hai người càng ngày càng hạnh phúc, thân mụ tôi rất hài lòng

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      CHƯƠNG 62
      Mạch Nhiên ngờ Thẩm Lâm Kỳ lại mang chụp ảnh cưới, càng ngờ mà chuẩn bị hết cả: từ trang phục đến tạo hình, từ ánh sáng đến bối cảnh... những điều này cho thấy sớm có dự tính. bên thông đồng với Tiết Lâm cho nghỉ, bên thầm lên kế hoạch chụp ảnh cưới. Duy nhất chỉ có Mạch Nhiên là biết gì, còn dạ tưởng tượng cũng ngày nghỉ lãng mạn.

      chịu đủ lừa dối, cho nên Mạch Nhiên trong lòng dấy lên lửa giận. muốn cự tuyệt chuyện này, nhưng tất cả lại như ý muốn. Sau khi mặc áo cưới lên, tất cả đều tan biến.

      Đây thực chiếc váy cưới rất đẹp.

      Nơ con bướm được thiết kế mang dáng dấp của môt thiếu nữ ngượng ngùng, nếp uốn làn váy rất thời thượng, cổ áo xếp nếp tinh xảo kiểu cách, chiếc váy vừa vặn như là được may cho riêng vậy, thực đáp ứng cầu của về váy cưới.

      Khi còn là đứa trẻ, từng mặc trộm váy liền thân của mẹ, giày cao gót đứng trước gương, mơ tưởng mình là công chúa chờ hoàng tử đến đón. nghĩ tới, nhiều năm trôi qua như vậy, đứa bé biến thành , chiếc váy liền thân biến thành áo cưới mỹ lệ, sắp sửa lập gia đình!

      Loại cảm này thực rất kỳ diệu, kỳ diệu đến mức Mạch Nhiên thậm chí còn nhận ra chính mình trong gương.

      Đây là nằm mơ? Chính là nằm mơ?

      Trong lúc Mạch Nhiên còn đan chưa hết nghi hoặc Thẩm Lâm Kỳ mặc bộ trang phục màu trắng xuất .

      Mạch Nhiên thể tin được, người đàn ông này lâu nay vốn trung thành với màu đen, ngờ lại có ngày mặc trang phục trắng cùng chụp ảnh. Thế nhưng phải thừa nhận, nhìn như vậy thực rất đẹp: tây trang vừa vặn thân hình hoàn mỹ, hai chân thon dài khiến cho tư thế càng thêm oai hùng, đơn giản mà bình thường, ưu nhã mà đủ sức sống, khiến người ta ghen tị đến mù mắt.

      Khi đến bên , cảm giác như những tranh luận bên tai còn, thời gian như ngưng đọng, bối cảnh bốn phía dù đẹp đẽ hay xấu xí đều trở thành hư vô, chỉ có duy nhất người đàn ông này trong mắt , chính là nam chính trong cuộc đời .

      Còn , sắp sửa trở thành nữ chính của .

      Việc chụp ảnh cưới tiến hành thuận lời, ngoài trang phục này ra, stylist còn chuẩn bị cho bọn họ rất nhiều trang phục theo phong cách khác nhau. Từ sườn xám của Trung Quốc đến trang phục biển nhàng, lại đến váy cổ điển châu Âu, cổ kim nội ngoại đều có hết. Vô cùng kinh điển.

      Ví dụ như trong bộ ảnh, Mạch Nhiên bị đắp nặn thành thiếu nữ ngây thơ, trong trắng với bộ lễ phục màu trắng, còn Thẩm Lâm Kỳ lại bị biến thành bá tước quý tộc hút máu!!! Bá tước vén mái tóc dài của thiếu nữ lên, răng nanh cắm vào ngần cổ thiếu nữ, dòng máu ấm áp chảy ra, hình ảnh tàn khốc mà duy mỹ.

      (ối giời... có ai tưởng tượng ra ?)

      Mạch Nhiên cảm thấy bộ ảnh này đặc biệt ý nghĩa. Vì vậy thừa dịp chuyên gia chụp ảnh nghỉ ngơi, cầm dộng rủ Thẩm công tử chụp ảnh chung.

      : "Em muốn post lên cho Tiểu Kim xem, phối hợp chút nha! Lại đây, cười , kéo tay nữa, bĩu môi!"

      Sau đó Thẩm công tử bất lực, cướp điện thoại của , cười nhạt tiếng: "Động tác khác cần, chỉ cần. . ." còn chưa dứt lời, liền hôn lên , đồng thời giơ điện thoại lên chụp.

      Hành động bất thình lình của khiến Mạch Nhiên sợ ảnh bị xấu, đòi lại điện thoại trong tay , nhưng mà tay cũng dài, phải chật vật mãi mới cướp lại được.

      lúc đắc ý muốn xóa , Mạch Nhiên trợn tròn mắt.

      Chết tiệt, tên vô lại này post lên Weibo. Lại còn bằng cái tài khoản V kia!

      Mạch Nhiên luống cuống xóa , nhưng đâu còn kịp? Cái ảnh kia mới post lên được lúc có đến hơn nghìn lựt xem. Sau khi Mạch Nhiên xóa , bức ảnh cũng sớm bị lan truyền.

      Những tiêu đề như là "Nữ minh tinh ngập trong hạnh phúc", "Weibo thinh lình xuất ảnh cưới", "Ảnh thân mật bị xóa"... ùn ùn kéo đến. Mạch Nhiên khóc ra nước mắt.

      Người này tuyệt đối là cố ý, mặt thời gian kết hôn lùi lại, tùy ý , vậy mà thực ra sớm tính toán, ảnh cưới cũng phát ra cho công chúng xem, biểu gì gọi là hoãn hôn cả. Thế này nếu như sau khi Tàn kiếm quay xong mà hai người bọn họ còn chưa kết hôn có lẽ mạng lại nghi ngờ bọn họ.

      Từ lúc xuất đạo đến nay, Mạch Nhiên thấu những cái suy nghĩ ác ý này.

      Cùng với việc công bố chân tướng khiến cho người ta suy đoán, bằng tự mình chủ động chút, thẳng thắn tất cả.

      Vì vậy, ngay sau đó Mạch Nhiên lên Weibo post cái status: "Hôn lễ dự định tiến hành đầu năm, lần đầu chụp ảnh cưới hơi căng thẳng cho nên ấn nhầm nút điện thoại, mong mọi người làm như chưa thấy! *lè lưỡi*"

      (cái này mà chị Nhiên cũng nghĩ ra cũng là ... ba chấm!!! Hum nọ mình cũng thử đăng cái stt này lên FB, phản ứng của dân tình cũng là... ba chấm ^^)

      Bởi vì công bố hôn lễ, cho nên Mạch Nhiên vốn bận lại càng bận hơn. mặt vừa lo đóng phim, mặt phải lo chuẩn bị các công việc hôn lễ.

      Cũng may Tàn kiếm giang hồ từ từ vào quỹ đạo, theo thời gian, Mạch Nhiên cảm thấy mình càng ngày càng khống chết tốt vai diễn Nhị Nương này. Có đôi khi, Mạch Nhiên nhập tâm vào nhân vật, lĩnh hội được tình cảm của Nhị Nương dành cho Tàn Kiếm, loại tình cảm này gần như mê luyến sùng bái, cho nên diễn vô cùng cảm động.

      Ngay cả người lúc nào cũng cầu hà khắc như Tiết Lâm cũng , diễn xuất của Mạch Nhiên có tiến bộ thần tốc, có hi vọng thoát khỏi cái danh "Tiểu độc", đổi thành "Bất độc" .

      Mạch Nhiên : "Đều phải tôi có độc hay có độc, vấn đề là do quá độc!"

      "Nể mặt Lâm Kỳ, tôi rất ôn nhu với !" Tiết Lâm dõng dạc.

      Nếu phải là diễn viên được đắc tội đạo diễn, Mạch Nhiên tại nhất định đứng lên mà hung hắng cãi nhau với Tiết Lâm trận, dạy cho ta biết cái gì gọi là ôn nhu.

      thời gian sau, bộ phim bắt đầu đến hồi kết, phim được đưa làm hậu kì, vấn đề tuyên truyền cũng bắt đầu rục rịch được phát lên mạng.

      Sau khi được chế tác hoàn thiện, dây thép phía sau màn ảnh cũng biến mất, cưỡi ô tô cũng thành cưỡi ngựa, cảnh quay biến hóa nhanh chóng, liên tiếp đến kẽ hở, đất đá bay mù trời, đột nhiên xuất hiên nữ nhân giang hồ hùng khí thế.

      Khán giả phản ứng rất mạnh, đều tỏ ra rất chờ mong chiếu phim. Có fan hâm mộ kinh hô diễn xuất của Mạch Nhiên nhảy vọt, nhất định thoát khỏi cái danh đọc dược, trở thành trong số các diễn viên được nhận giải thưởng điện ảnh lần này.

      Cổ ngữ có câu: chuyện tốt thành đôi.

      Coi như Mạch Nhiên có lòng tin với diễn xuất của mình, lúc quyết định cần phải tiếp tục nỗ lực hơn nữa tin vui truyền đến. Mạch Nhiên khi quay Tình tới cũng nhận được khen ngợi, điều kiện rất tốt để nhận được giải thưởng hằng năm của giải phim truyền hình. được mời đến dự lễ trao giải.

      Từ lúc mới vào nghề đến nay lần đầu tiên được giới chuyên nghiệp ủng hộ, Mạch Nhiên vô cùng kích động

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      CHƯƠNG 63
      Giải thưởng Kim Linh đều là mơ ước của tất cả các diễn viên. Giải này đương nhiên là do cố đạo diễn nổi tiếng khởi xướng, đến nay hơn mười năm. Có người đạo diễn họ Địch năm đó thấy giới truyền hình và điện ảnh quá coi trọng vật chất, vô cùng đau đớn, cho nên ông dứt khoát dùng toàn bộ tài sản của bản thân thành lập quỹ Kim Linh, dùng để xem xét và bồi dưỡng nhân tài mới nổi. Sau này, đạo diễn Địch bị bệnh qua đời, nhóm diễn viên do ông đào tạo thành lập nên giải Kim Linh để tưởng nhớ ông.

      Giải Kim Linh chỉ đơn thuần là giải thưởng mang giá trị về tinh thần, nhiều năm nay vẫn con đường phi thương mại, trái ngược hẳn với truyền hình và điện ảnh gần đây. Ban tổ chức chấp nhận bất kỳ hành vi mua giải, mua hạng nào, cũng chính vì vậy, mỗi lần giải thưởng này được tổ chức đều khiến rất nhiều người trong nghề quan tâm.

      vậy, hẳn là Mạch Nhiên vô cùng có duyên với giải thưởng này.

      Nhưng mà, thời thế thay đổi, ban tổ chức giải Kim Linh cũng bắt đầu xem xét đến liên quan giữa giải truyền thống và phim đại. Bởi vậy, năm nay ban tổ chức giải Kim Linh đặc biệt bổ sung thêm số giải mới, thỏa mãn nhu cầu về thương nghiệp, cho nên Mạch Nhiên mới có cơ hội được đến tham dự.

      Nhưng mà, đối đầu với giải thưởng truyền thống cũng phải chuyện dễ dàng.

      Ban tổ chức Kim Linh công khai tuyên bố quyết định này khiến cho bộ phận những người gắn bó lâu đời với ngành điện ảnh lên tiếng phản đối. Rất nhiều người nghĩ giải Kim Linh nếu ngày rơi vào tay ngành phim thương mại, xa rời truyền thống, còn có cái gì gọi là chuyên nghiệp? Nhưng cũng có người nghĩ, truyền thống đương nhiên quan trọng, thế nhưng tư tưởng bảo thủ rất dễ lệch với thời đại, cần thay đổi và làm mới.

      Hai quan điểm hoàn toàn đối lập khiến cho giới điện ảnh và truyền hình bắt đầu nổi lên trận cãi cọ kịch liệt. Giới nghệ sĩ trẻ cho rằng các bô lão quá cố chấp, các bô lão lại mắng tuổi trẻ mất gốc, khiến cho diễn viên được vinh hạnh làm khách mời như Mạch Nhiên cảm thấy mình chính là vật hy sinh cho trận đối đầu này. bị vài người theo phái bảo thủ đào tận gốc rễ, lôi ra bao nhiêu chuyện thê thảm của mình, họ còn công kích đủ tư cách tham dự lễ trao giải.

      tóm lại, Mạch Nhiên vốn sắp bước chân vào nhà giàu có, thêm nữa lại bị lôi ra tranh luận trước vụ giải Kim Linh, cho nên tên tuổi từ từ nóng lên, dư luận lại càng quan tâm hơn đến vai diễn của trong Tàn Kiếm, thậm chí còn vượt xa cả hào quang của Khương Tuệ.

      Tiết Lâm châm chọc Mạch Nhiên: " bây giờ Hot đến độ có thể thúc đẩy được cả GDP quốc gia đấy."

      " chết !" Mạch Nhiên muốn cầm cái máy ảnh ném vào mặt cái tên bỏ đá xuống giếng này, nhưng vì sợ đập hư phải bồi thường tiền nên cố gắng nhẫn nhịn.

      Mạch Nhiên : "Tiết đạo quá khen, tôi ngay cả chữ GDP trong tiếng cũng biết đọc, sao có thể kéo lên được."

      "Mồm mép, văn hóa cũng biết xấu hổ mà ra." Tiết Lâm khinh bỉ liếc mắt nhìn Mạch Nhiên.

      " cho là người với người đều giống nhau sinh ra có tại sao? Nếu phải có cơ hội, tôi sớm học rồi, đâu có ngồi ở đây đóng phim để nghe mấy lời ác độc của các người?" Mạch Nhiên kỳ thực để bụng mấy lời của Tiết Lâm, dù sao trong giới này cũng có rất nhiều người bỏ bê việc học mà tham gia vài giới giải trí, ngay cả vợ của , Khương Tuệ, cũng phải đợi sau khi kết thúc hợp đồng với Tinh Thiên mới tiếp tục theo học đại học ở Mỹ.

      Vậy mà có người nghe thấy mấy lời vô ý mà lại tưởng cố tình.

      Buổi tối, Mạch Nhiên lên mạng chơi bỗng nghe bên cạnh Thẩm Lâm Kỳ đột nhiên hỏi: "Em muốn du học?"

      Mạch Nhiên sửng sốt, quay đầu hỏi: "Cái gì?"

      "Nếu như em muốn học tiếp, có thể sắp xếp." thuyết.

      Mạch Nhiên vì sao bỗng chuyện này, lúng túng : "Vậy còn hợp đồng với công ty?" ký hiệp ước "bán mình" cho công ty mười năm mất rồi!

      "Có ở đây, em còn sợ cái hợp đồng đó?" cười khẽ.

      (oa... Thẩm của em T___T)

      "Vậy còn chuyện kết hôn?"

      "Đương nhiên là phải kết hôn nữa."

      Mạch Nhiên á khẩu!

      quay đầu lại, từ chối ý tốt của : "Thôi quên , em còn chờ A Triết khỏi bệnh ."

      "Em có thể vừa học vừa giúp A Triết chữa bệnh. Trợ lý của giáo sư Stephen gửi tin báo về cho , giáo sư sang năm đến phòng nghiên cứu về tổn thươgn não bộ ở Los Angeles, cần bệnh nhân. . ."

      "Cái gì?!" Mạch Nhiên gần như nhảy dựng lên, mừng rỡ như điên mà bám lấy vai Thẩm Lâm Kỳ: " chứ? A Triết có thể Mỹ chữa bệnh? Như vậy nó rất nhanh khỏi bệnh đúng ?"

      "Em đừng kích động." trấn tĩnh , " chung, giúp cho A Triết có được cơ hội này, còn em, em có muốn..."

      "Em muốn em muốn!" Mạch Nhiên sống chết gật đầu, cơ hội ngàn năm có như vậy, sao có thể muốn?

      "Vậy trước tiên kết hôn ."

      mỉm cười. Mạch Nhiên trước mắt tối sầm. Chết tiệt lại sập bẫy!

      ʚɞ

      Hôn lễ cuối cùng cũng định vào ngày mười hai tháng sau, lúc ấy Tàn kiếm cũng gần đến giai đoạn kết thúc, và Thẩm Lâm Kỳ chuẩn bị kết hôn. Bởi vì sớm hơn so với dự tính những ba tháng, cho nên hai người bọn họ phải nhanh chóng tiến hành đăng ký kết hôn.

      Cầm hai cái giấy chứng nhận kết hôn trong tay, Mạch Nhiên quả thực thể tin được, chỉ sau thời gian ngắn từ lúc chụp ảnh cưới đến giờ, thực trở thành vợ chồng. Cuộc sống có vô số lần đầu tiên cũng trở thành đồ vô sỉ trong lòng bàn tay, Mạch Nhiên nghĩ thế nào cũng cảm thấy nên chiếm tiện nghi Thẩm Lâm Kỳ chút.

      Để cho vị hôn phu hạ bớt quyền uy, Mạch Nhiên quyết định trốn nhà bỏ . Buổi tối đến nhà Tiểu Kim ngủ, hưởng thụ thêm cuộc đời "độc thân".

      Vậy mà, Mạch Nhiên mới ở nhà Tiểu Kim chưa được bao lâu liền nghe tiếng đập cửa.

      " phải là ông xã chị đuổi đến đây rồi chứ?" Tiểu Kim cười xấu xa.

      "Sao có thể?" Mạch Nhiên , " ấy cho dù muốn tìm chị trước tiên cũng gọi cuộc điện thoại trước, bắt chị thu dọn đồ đạc tự giác xuống dưới, tuyệt đối tự mình lên đây."

      "Vậy là ai?"

      Tiểu Kim nghi hoặc mở cửa. Cửa vừa mở Mạch Nhiên liền nhìn thấy Kiều Minh Dương đứng ở ngoài, mang theo túi lớn túi , dáng vẻ như tị nạn.

      Kiều Minh Dương gần đây gặp phiền phức kém gì Mạch Nhiên. Mấy tháng trước, tiếp nhận cái quảng cáo cho hãng di động. Vậy mà sau khi quay xong, người mẫu quay cùng lại ngang nhiên đem ảnh cung cấp cho mấy tạp chí bát quái, tuyên bố đây là cảnh bad scene, gây nên ít phong ba.

      Sau đó, bức ảnh được xác thực là qua photoshop. Nhưng ta còn chưa từ bỏ ý định. Hôm nay ta lên weibo tuyên bố có thai với Kiều Minh Dương, lại còn sinh con ra, cho Kiều Minh Dương mang giám định.

      "Con mẹ nó tôi sắp điên lên rồi!" Kiều thiếu vốn xưa nay luôn bất cần đời lúc này lên tiếng. Ba người bọn họ ở trong nhà Tiểu Kim muốn nhổ nước đắng trong bụng ra: "Công ty còn có người của ta ở dưới lầu, tại cả ba tầng lầu đều bị cánh báo chí vây kín rồi, người đàn bà điên kia ràng là gây ở đó, đương nhiên cũng có người tin ả!"

      " với bao nhiêu lần rồi, bình thường trêu hoa ghẹo nguyệt cho lắm vào. Giờ nhận báo ứng!" Tiểu Kim khách khí.

      Kiều Thiếu nhìn như sắp khóc: " đừng có bỏ đá xuống giếng nữa , tôi mất ăn mất ngủ mấy ngày nay rồi, cho tôi ở lại đây vài ngày !"

      "Vài ngày có thể, có điều tiền thuê nhà tăng gấp đôi nha!" Tiểu Kim tủm tỉm .

      "Tiểu Kim, quá ác độc!"

      " cũng vậy."

      . . .

      Hai người này luôn phải đấu võ mồm với nhau. Mạch Nhiên cảm thấy có dự cảm bất thường, liền hỏi: "Đừng cãi nhau nữa, Kiều Minh Dương, chắc chắn đường đến đây bị phóng viên theo dõi chứ?"

      Kiều Thiếu sửng sốt, bị Mạch Nhiên hỏi đến mức chột dạ: "Chắc là... có đâu..."

      "Ngộ nhỡ. . .có sao?" Mạch Nhiên đổi mồ hôi lạnh, xe Mạch Nhiên còn ở dưới lầu, nhỡ may bọn phóng viên đuổi tới đây, biết làm sao bây giờ?"

      " có ngộ nhỡ." Tiểu Kim đứng trước cửa sổ, cắt đứt đối thoại của hai người bọn họ: "Đến rồi, nhưng vẫn còn ít."

      Mạch Nhiên: ". . ."

      Ngày đầu tiên nhận chứng nhận kết hôn lại xảy ra cái chuyện này. Mạch Nhiên khóc ra nước mắt. Chứng kiến đám phóng viên vậy quanh xe của mình, Mạch Nhiên đành phải gọi điện cho Thẩm Lâm Kỳ.

      "Thế nào, chịu về nhà rồi sao?" Vừa nhận điện thoại, Thẩm Lâm Kỳ nhanh chậm liền hỏi.

      Mạch Nhiên xấu hổ: "Kỳ thực, em gặp chút phiền phức."

      " qua nghe?" vẫn hề sốt ruột.

      "Em ở nhà Tiểu Kim, dưới lầu có rất nhiều phóng viên, còn có..." Mạch Nhiên lúng túng."

      "Còn có cái gì?" hỏi.

      cắn răng, tim đập mạnh: "Còn có Kiều Minh Dương ở đây."

      Đầu dây bên kia thoáng cái im lặng, lát sau, nghe được : " tới đó, em đợi đấy!"

      Em đợi đấy!

      Vì sao Mạch Nhiên nghe ba chữ này lại cảm thấy Thẩm Lâm Kỳ nghiến răng nghiến lợi mà ?

      Dưới lầu phóng viên kéo đến ngày càng đông, hình như phát ra xe của Mạch Nhiên, bắt đầu vây quanh chụp ảnh chiếc xe.

      Mạch Nhiên lo lắng vạn phần, trách móc Kiều Minh Dương mang đến đống phiền phức.

      "Tôi làm sao biết ở đây chứ?" Kiều Minh Dương vẻ mặt ủy khuất, hai tay khoanh trước ngực: "Tôi cũng là người bị hại chứ bộ! Mấy ngày nay bị mụ điên kia dày vò đến mức tim cũng muốn vỡ ra như bánh sủi cảo rồi!"

      "Đừng có xạo nữa , buồn nôn quá." Mạch Nhiên .

      "Ai xạo chứ, đây là thực!"

      "Đừng nữa! Có chuyện rồi!"

      Tiểu Kim cắt đứt cuộc cãi vã của hai người bọn họ. Mạch Nhiên vội vàng đến bên cửa sổ nhìn xuống. chiếc xe đen lao đến khu nhà, dừng giữa đám phóng viên. Cửa xe mở, Thẩm Lâm Kỳ bước xuống.

      Dưới lầu thoáng cái sôi động hẳn lên, ánh đèn flash loang loáng vùng.

      Ở phía sau, di động của Mạch Nhiên cũng vang lên, tất nhiên là Thẩm công tử gọi đến.

      " cần lên đó đón em chứ?" Giọng có phần tức giận.

      Mạch Nhiên trán đầy mồ hôi: "Dưới lầu hình như có rất nhiều phóng viên, em cứ như vậy xuống có được ?"

      "Lẽ nào em còn muốn trang điểm đẹp rồi xuống?"

      ". . ." Mạch Nhiên vẻ mặt cầu xin, "Em xuống liền."

      Mạch Nhiên còn cho rằng Thẩm Lâm Kỳ nghĩ ra biện pháp gì để hóa giải nguy cơ lần này, vậy mà cao ngạo như vậy, còn bắt trực tiếp xuống theo . Chẳng phải ràng là muốn để cho đám phóng viên kia chụp được ảnh hay sao? Mạch Nhiên buồn bực nhưng cũng vẫn phải xuống.

      Cũng may Tiểu Kim coi như có dũng khí, xung phong nhận việc đưa Mạch Nhiên xuống, chen chúc đẩy đám phóng viên ra ngoài. Nhưng mà Tiểu Kim có thể đám phóng viên chứ giải quyết được vấn đề:

      " Bạch, giải thích thế nào về chuyện lần này?"

      " Bạch, và Kiều Minh Dương hẹn nhau ở đây sao?"

      " Bạch. . ."

      Mạch Nhiên cúi đầu, bị mấy câu hỏi này làm cho thống khổ nổi, hoàn toàn biết nên làm sao để giải thích kiện ô long lần này. Nhưng lúc này, Thẩm Lâm Kỳ qua đoàn người, hướng về phía Mạch Nhiên, đồng thời còn ôm lấy cánh tay .

      " thôi." nhàn nhạt , xoay người bước , phá tan vòng vây của phóng viên.

      Mạch Nhiên cứ như con gà con cúi đầu lon ton theo Thẩm Lâm Kỳ. Bên cạnh, đám cẩu tử kia vẫn đuổi theo, đưa ra rất nhiều câu hỏi.

      " Thẩm, bạn ngang nhiên bên ngoài..., ngại sao?"

      " Thẩm, việc này ảnh hưởng đến hôn của hai người chứ?"

      " Thẩm, bạn . . ."

      Thẩm Lâm Kỳ ngừng lại, quay đầu nhìn thẳng về phía đám phóng viên, câu trấn động toàn bộ.

      "Xin lỗi, ấy phải bạn của tôi. lấy là vợ tôi."

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :