1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đổi Chồng: Cưng Chiều Em Đến Nghiện - Quân Tử Ước Hẹn (Hoàn - Đã có eBook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      ☆, CHƯƠNG 59: NÊN HẢO HẢO BỒI BỔ RỒI, DÒ HỎI.


      Dùng thời gian ngắn nhất sửa sang lại bản thân, sau đó Đường Tố Khanh thân quần áo chỉnh tề ra khỏi phòng ngủ, bàn ăn có sẵn bữa sáng, Đường Tố Khanh nhìn ông nội cười tít mắt mà chẳng biết vì sao, ngồi xuống bắt đầu ăn bữa sáng của mình

      "A Khanh, tối hôm qua mệt nhọc rồi, buổi trưa hôm nay ông nội siêu thị mua con gà mái mẹ, để bồi bổ sức khỏe cho cháu." Ông cụ cười híp mắt , xong lại lặng lẽ quan sát cái bụng của , sau đó mới cươi tười ăn điểm tâm.

      Sở Chiến rửa mặt xong ra ngoài vừa lúc nhìn thấy ông cụ dùng ánh mắt thần bí đó nhìn của , khóe miệng nhếch lên, gọi tiếng ‘ông nội’, sau đó mang tâm tình vui vẻ ngồi xuống ghế ăn điểm tâm cùng Đường Tố Khanh.

      Mà người trong cuộc như Đường Tố Khanh lại đưa ra vẻ mặt khó hiểu, biết vì sao tự dưng ông nội lại đòi tẩm bổ cho , chỉ là tự động nghĩ rằng đó là vì ông nội quan tâm đến mình

      Sau khi ăn sáng xong, Đường Tố Khanh chào hỏi ông nội rồi lái xe hơi làm, lúc này làm trễ hơn nữa tiếng, nhưng đường từ nhà đến sở làm khá thưa thớt, cho nên lái xe cũng khá nhanh.

      Ngay vào lúc này, điện thoại di động của Đường Tố Khanh vang lên, liếc nhìn chung quanh chút, rồi mới dám nhận điện thoại.

      "Ngài khỏe chứ, tôi là Đường Tố Khanh." Giọng lành lạnh giống như truyền xuống từ núi tuyết, nhưng lại khiến cho người ta đặc biệt hưởng thụ.

      "Thị trưởng Đường, tôi là Lạc Mộ Thiên, hôm nay gọi điện thoại tới là muốn cho biết tiếng, tối ngày hôm qua tôi chuyện với hiệu trưởng trường tiểu học Nhất, khi nào rãnh rỗi cứ đem bé kia đến trường báo danh." Giọng ôn hòa xuyên qua loa điện thoại truyền tới

      Nghe vậy, Đường Tố Khanh hơi sững sờ, nghĩ tới hiệu suất làm việc của Lạc Mộ Thiên là cao, cười nhạt, lời cảm kích: "Vậy cám ơn cục trưởng Lạc, hôm nào cục trưởng Lạc rãnh rỗi tôi mời cơm ." .

      "Hôm nào bằng đúng ngày, buổi trưa hôm nay được ?" Giọng mang theo tia vui mừng cùng mong đợi, vui vẻ kia đến chủ nhân của nó cũng ngờ đến.

      Đường Tố Khanh hiển nhiên ngờ người bên kia lại như thế, đó chỉ là lời khách sáo quan trường mà thôi, cũng phải là mời nổi bữa cơm hoặc là muốn mời, mà việc ngoài ý muốn là sảng khoái của đối phương, lập tức giống như bị mèo cắn rơi đầu lưỡi, hơi sững sờ chút: "Ách —— được." .

      "Ha ha. . . . . . Đùa với thôi, buổi trưa hôm nay tôi phải qua vùng khác tham gia lễ hội văn hóa, chờ tôi trở về mới cùng ăn cơm trưa được." Lạc Mộ Thiên che giấu thất vọng.

      "Được, vậy để sau vậy." Đường Tố Khanh , dù sao cũng chỉ là mới quen biết lâu, người khác giúp mình việc lớn, mời ăn cơm
      giống như thiếu tính người, khiến cho mình mắc nợ người ta

      Sau khi cúp điện thoại, Đường Tố Khanh nhàn nhã lái xe đường, nghĩ thầm dù sao cũng làm muộn, đứt khoát đến công trình chuyến, thuận tiện hiểu tình hình tại của .

      Vừa nghĩ hành động, Đường Tố Khanh lập tức bấm điện thoại gọi về văn phòng làm việc của thư kí Phó thị trưởng, cho thư kí biết mình có việc phải ra ngoài, đến văn phòng khá muộn.

      Sau khi thông báo xong, Đường Tố Khanh chuyển bánh xe hơi con, trực tiếp lái về công trường Tây Giao.

      Bây giở chính là lúc các công nhân ăn điểm tâm sasmg, đây cũng phải là lần đầu tiên Đường Tố Khanh đến nơi này, dáng ngồi chồm hổm, cách chuyện thô kệch của những người công nhân nhìn thấy từ xa, họ rối rít đứng lên, ríu rít chuyện ngừng, có chút náo nhiệt. Rồi vài công nhân buông đũa xuống, vội vàng tìm Tờ Kế Nao.

      Ông chủ thầu ở trong lều trại nghe bên ngoài có tiếng hò hét ầm ĩ, cho là xảy ra chuyện gì, cầm áo khoác bên cạnh lên, mang dép vào rồi chạy ra ngoài, nhìn theo ánh mắt của đám công nhân, thấy người phụ nữ về phía này, định thần lại, lòng ông chủ run rẩy, sửa sang lại quần áo người chút, bước nhanh về phía trước.

      “Phó Thị Trưởng, biết ngọn gió nào thổi đến đây, thân thể khỏe rồi chứ ạ? Nhóm công nhân chúng tôi rất muốn thăm , nhưng lại sợ quấy rầy đến thời gian nghỉ ngơi của , cho nên đành phải thôi.” Ông chủ thầu mang theoo going nịnh hót.

      Nghe vậy, Đường Tố Khanh quay đầu nhìn những người công nhân thà, lễ phép gật đầu cái, coi như là chào hỏi.

      “Ông chủ Lưu, hôm nay tôi đến đây có vài việc cá nhân, biết có tiện hay ?” Đường Tố Khanh đưa vẻ mặt lạnh nhạt, với giọng xa cách, quét mặt nhìn chung quanh, tìm được bóng người mình muốn tìm, mày đẹp nhíu chặt.

      có gì, dĩ nhiên sao, biết muốn làm gì?” Ông chủ thầu thuận giọng hỏi, trong bụng ngừng suy đoán, rồi lại muốn lấy lời từ miệng .

      “Ba của kia chưa làm sao?” Đường Tố Khanh nghi ngờ lên tiếng hỏi.

      Dic nhiên ông chủ thầu biết người là ai, trong lòng nghi ngờ vì sao Phó Thị Trưởng lại tự mình đến đây tìm Tờ Kế Nao, dám trễ nãi thời gian của , lập tức hấp tấp : “A, có phải muốn tìm Tờ Kế Nao tay cầm bát đũa cùng người công nhân khác chạy đến, lúc này ông mới cùng người công nhân khác chạy đến, lúc này ông mới thở ra hơi, rồi lớn tiếng : “Tiểu Trương, Phó Thị Trưởng tìm cậu, cậu mau tới đây.”

      Bởi vì Tờ Kế Nao chạy nhanh nên thở hổn hển, trong lòng là u mê và hoang mang, cũng có chút áy náy khi gặp ở đây. Khoảng cách càng lúc càng rút ngắn, trái tim của lại đập càng nhanh.

      Đối với gương mặt xinh đẹp kia, Tờ Kế Nao muốn rất nhiều nhưng chẳng biết phải gì, cuối cùng chỉ có thể câu: “Phó Thị Trưởng, thân thể sao chứ?” dứt lời tâm tình thấp thỏm.

      có gì, thôi.” Đường Tố Khanh cười gật đầu .

      “Hả?” Hiển nhiên Tờ Kế Nao chẳng biết định làm gì chậm lụt phát ra tiếng hả, vẻ mặt mang theo nghi hoặc nhìn .

      Cho đến khi cùng đến trước xe hơi, vào trong xe và dường như chờ vào cùng, Tờ Kế Nao mới thấp thỏm : “Tôi… tôi vẫn còn trong giờ làm việc.”

      xong câu đó sau, Tờ Kế Nao liền hối hận, thứ nhất lo lắng trước mặt tức giận vì lời của , thứ hai là quan cao, chỉ cần câu, chẳng thể sống tiếp ở thành phố này nữa, huống chi còn là kẻ khiến bị thương lâu như thế, nếu như phải đại nhân đại lượng, sớm là kể thất nghiệp rồi.

      Ông chủ thầu nhìn bộ dánh đần độn của Tờ Kế Nao, hận thể thay thế ngồi tronng xe, phất tay áo thúc giục: “ Tiểu Trương, cậu cứ cùng Phó Thị Trưởng , hôm nay cần tới công trường.”

      Lúc này Tờ Kế Nao mới khẩn trương ngồi vào trong xe, trong lòng nghi ngờ biết dẫn đến nơi nào.

      Mọi người nhìn chiếc xe xa, trong mắt lên vẻ ghen tị cùng hâm mộ, trong lòng thầm than vì sao vận số của Tiểu Trương lại tốt như thế, hết lần này đến lần khác được Phó Thị Trưởng ưu ái.
      levuongFriendangel2727 thích bài này.

    2. Mun

      Mun Well-Known Member

      Bài viết:
      1,369
      Được thích:
      1,380

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      loại truyên 3 xu này của LQĐ em ko đọc chị ạ :)
      Mun thích bài này.

    4. Mun

      Mun Well-Known Member

      Bài viết:
      1,369
      Được thích:
      1,380

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      ở đây 98% của LQĐ chị ơi, loại truyện của nó có 1 loại à, cẩu huyết lâm đầu, nữ não bị nhúng nước, nam bẩn như nhà vệ sinh công cộng, tại mang qua đây chơi thôi chứ em éo thèm đọc

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :