1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đổi Chồng: Cưng Chiều Em Đến Nghiện - Quân Tử Ước Hẹn (Hoàn - Đã có eBook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      ☆, CHƯƠNG 28: TRONG LÒNG DÂNG LÊN CHÚT TÌNH CẢM


      Nhìn con chỉ có hai cái bánh bao mà tươi cười ngớt, nếu bé hiểu chuyện đưa bé đến nhi viện như thế nào, đây là máu mủ của , cũng là người thân duy nhất của ở cõi đời này, cộng thêm lời dặn dò của hai trước lúc lâm chung. Tờ Kế Nao quyết định bất luận cuộc sống này có bao nhiêu cực khổ, đưa Nhân Nhân đến nhi viện.

      Tờ Kế Nao kiên quyết sờ sờ tóc , cười : "Ba phải làm, Nhân Nhân ngoan ngoãn ở chỗ này nhé.".

      mặc dù muốn, nhưng vẫn hiểu chuyện, gật đầu cái, tiếp tục ăn cái bánh bao trong tay mình, đè những giọt nước mắt xuống.

      Tờ Kế Nao yên tâm ra khỏi lều, lúc này, phần lớn công nhân ăn điểm tâm xong rồi, đám người ríu rít nhìn người đứng cách đó xa, lên tiếng thảo luận.

      Tờ Kế Nao tò mò nhìn lên, nhất thời ngây ngẩn cả người, nhìn thấy kia đứng trò chuyện gì đó với Lưu, chỉ thấy da thịt của kia trắng như bạch tuyết, gương mặt trái xoan lớn chừng bàn tay, vẻ mặt thay đổi, thỉnh thoảng gật đầu mỉm cười, thỉnh thoảng lành lạnh gì, mặc bộ quần áo công sở màu đen, mang theo vẻ quật cường. biết phải hình dung như thế nào, này là xinh đẹp nhất nhìn thấy, ngay cả hoa khôi của thôn cũng bằng phần mười kia.

      Nhưng xinh đẹp kia là ai? Tại sao lại xuất công trường, còn có vẻ mặt hèn mọn của Lưu nữa? Tờ Kế Nao hiểu nên thầm nghĩ.

      Tại công trường, có thể bởi vì quan hệ của chủ thầu, cho nên tất cả mọi người vô cùng e ngại Lưu, hơn nữa Lưu cũng là người khá kiêu ngạo, mắng người rất tùy tiện, chỉ có đối với Tờ Kế Nao là ôn hòa hơn chút, đoán chừng là nhìn mang theo đứa bé, cuộc sống dễ dàng, vì thế ông ta muốn so đo với .

      "Haizzz, các người xem, kia là ai vậy? phải là bạn bè gì đó của Lưu chứ?" người trong đám công nhân dùng giọng địa phương lên tiếng bàn luận.

      "Bạn bè? Nếu đây là bạn bè của Lưu, chắc chắn lúc này, Lưu làm việc ở đây? Cậu nhìn thấy người ta xe hơi con sao? Người có tiền như thế để ý đến Lưu? Lại coi trọng Tiểu Nao nhà chúng ta, mọi người xem thử xem đó là ý gì đây chứ?" Công nhân Giáp cười ha hả .

      "Đúng nha, đúng nha, trong nhóm công nhân bọn mình Tiểu Nao là tuấn nhất." Những người công nhân khác cười ha hả, chuyện huyên thuyên.

      Mà người bị trêu ghẹo là Tờ Kế Nao nhìn về phía Lưu và xinh đẹp kia, mặt bất giác đỏ lên, nghiêm túc nhìn vẻ mặt của ấy, những câu của đám công nhân vô tình lại để trong lòng loạt cảm xúc.

      Lưu – người chủ thầu vừa vừa bắt đầu giới thiệu cho Phó Thị trưởng về những việc làm cụ thể của công trường, hi vọng có thể hài lòng, bên tai vẫn cứ nghe đám công nhân ríu rít trò chuyện.

      Người chủ thầu còn mang theo chút lo lắng lướt qua lều công nhân, rất giận bọn họ thức thời, nhìn ra văn phòng chính phủ đến kiểm tra sao? Ăn cơm no còn dám trắng trợn chuyện phiếm, biết sống chết, chớ liên lụy tới việc tốt của ông.

      Trải qua phen giới thiệu, Đường Tố Khanh cũng biết cách đại khái, lên tiếng : "Chủ thầu, ông cứ làm việc của mình , tôi xung quanh chút." .

      "Dạ, Phó Thị trưởng, có chuyện gì cứ gọi tôi ạ." Người chủ thầu cười ha hả , đưa đôi mắt cung kính nhìn bóng lưng của Đường Tố Khanh vào công trường.

      Đến khi còn nhìn thấy bóng dáng của Đường Tố Khanh, người chủ thầu xoay người cái, gương mặt tươi cười lập tức tối đen như mực, về phía đám công nhân oan oan chuyện: "Đám người này, ngồi đây làm gì đó?".

      Công nhân Bính nhìn thấy vẻ mặt đen đến thể đen hơn nữa của chủ thầu, biết chết sống cứ lên tiếng trêu chọc: " Lưu, chúng tôi nghĩ xinh đẹp kia vô cùng coi trọng đó?" .

      "Đúng nha, Lưu, kia là ai vậy? Tôi lớn đến tuổi này vẫn chưa gặp ai đẹp như thế đâu." người đàn ông khác tò mò lên tiếng.

      Tờ Kế Nao cũng rất tò mò, nhưng vẫn đứng bên ngoài lên tiếng, mới vừa rồi nhìn thấy vẻ mặt của Lưu, đoán chừng phải là người đơn giản.

      " con mẹ nó! bọn nhóc này, nếu muốn làm việc cứ thẳng, còn dám thảo luận về Phó Thị trưởng sao. Có biết mới vừa rồi, thiếu chút nữa ông đây bị đám tiểu tử chúng mày hại chết thảm rồi , còn nhanh làm việc? làm xong, buổi trưa cho ăn cơm." Người chủ thầu tức giận, lớn tiếng quát, bộ dạng chỉ tiếc rèn sắt thành thép, bọn tiểu tử chết tiệt này có mắt biết nhìn người, khiến ông tức chết mà. Phó Thị trưởng đó là quan cao trong văn phòng chính phủ, nếu người ta khó chịu, tất cả lập tức về nhà ăn cơm.

      Những người công nhân khác vừa nghe đến chuyện vừa rồi là Phó Thị trưởng, trong lòng hoang mang, ai dám lên tiếng, ảo não, cầm công cụ lao động lên ra ngoài công trình, ai cũng sợ trễ bị sa thải.

      Lúc này trong lòng người nào cũng kinh sợ, bọn họ từng tuổi này nhưng đây là lần đầu tiên được gặp quan lớn, hơn nữa còn biết chết, trò chuyện khinh suất về người ta, nếu là người mang thù, đoán chừng bọn họ chết thế nào cũng biết.

      Đồng ý là công việc này vô cùng vất vả, nhưng rất nhiều người dùng công việc này mà nuôi sống gia đình, nên chẳng ai muốn mất chén cơm của mình.

      Đầu óc Tờ Kế Nao nhất thời xoay chuyển kịp, cứ mãi dừng lại trước câu của Lưu.

      Phó Thị trưởng này lớn bao nhiêu, cao bao nhiêu, mới vừa nghe đám kia công nhân đùa, trong lòng dâng lên cỗ sóng ngầm, nhưng kia, làm sao có thể chứ? trời vực, huống chi còn mang theo đứa bé, trình độ học vấn và gia thế hoàn toàn xứng với , chắc nằm mơ giữa ban ngày thôi.

      Trong nội tâm Tờ Kế Nao cười khổ, phờ phạc cầm theo dụng cụ làm việc chuẩn bị ra công trình.

      "Tiểu Nao, cậu chờ chút." Người chủ thầu lên tiếng gọi lại.

      " Lưu!" Tờ Kế Nao tại sao chủ thầu lại gọi lại, dừng bước, nghi ngờ lên tiếng.

      "Tiểu Nao, cậu cũng thấy đấy, lúc nào cấp cũng gửi người xuống kiểm tra, hôm nay là Phó Thị trưởng, ngày mai biết là ai, Nhân Nhân sớm muộn cũng bị phát , cậu nhanh chóng nghĩ biện pháp đưa bé ra ngoài , nếu cuối cùng tôi bỏ qua tình cảm và thể diện của cậu, để giữ chén cơm của mình." Người chủ thầu vô cùng nghiêm túc.

      Trước đồng ý cho Tờ Kế Nao ở đây đợi tiền lương mới ra ngoài, là bởi vì phía bảo người nào tới kiểm tra, cho nên cần lo lắng bị phát , mới vừa nghe Phó Thị trưởng , cấp rất coi trọng công trình này, phải làm cho tốt, an toàn, đề phòng bất trắc, ông lại nhớ đến có thể bị nguy hiểm.

      Tờ Kế Nao dừng lại, gương mặt trắng bệch, suy nghĩ trong chốc lát, rồi ‘dạ’ lên tiếng: "Tôi hiểu rồi, Lưu, tôi biết điều này có phải , nhưng có thể ứng trước cho tôi chút tiền ?, tôi ra ngoài thuê căn phòng .".

      Sau khi dứt lời, biết phải làm gì chỉ có thể sờ đôi tay trống của mình.

      "Cái này, tiền lương mấy ngày nữa mới phát xuống, phải là tôi muốn cho cậu mượn mà như thế, cái này cậu cầm đỡ , tiền của tôi gửi về nhà hết rồi, chỉ còn lại bấy nhiêu thôi." Người chủ thầu đưa cho Tờ Kế Nao tờ tiền trăm đồng, bất đắc dĩ .

      "Cám ơn Lưu, em tìm cách trả lại cho trong thời gian sớm nhất." Mặc dù Tờ Kế Nao biết chút tiền này đủ thuê phòng, nhưng có người nhiệt tình chịu cho mượn, trong lòng vô cùng cảm kích.

      "Còn nữa, hôm nay đừng để Nhân Nhân ở trong lều, nếu bị Phó Thị trưởng phát , tôi và cậu đều xong đời." Người chủ thầu yên lòng dặn dò, sau đó vỗ vỗ bờ vai của , rồi đến chỗ công trình thi công.

      Trong lòng Tờ Kế Nao khổ thể tả, gấp gáp như thế biết tìm phòng ở đâu? Còn phải đến đâu để mượn thêm tiền? Chẳng lẽ cái thành phố này thể giữ chân bọn họ sao?
      ☆, CHƯƠNG 29: TÌNH CẢM ẤM LÊN



      Đường Tố Khanh nghiêm túc kiểm tra công trình, kiến trúc công trình mới khởi động, tất cả thiết bị an toàn cùng kiến trúc cơ sở đều cần giám sát nghiêm khắc, nếu càng về sau càng có nhiều vấn đề phát sinh.

      con đường đầy bùn đất, Đường Tố Khanh cảm thấy ghét bỏ như những người khác, thỉnh thoảng thấy vài người công nhân đến, bọn họ cung kính chào , mặt mang theo nụ cười thà.

      Tuy họ dám lên tiếng chào hỏi nhưng cũng khiến cho trong lòng Đường Tố Khanh có cảm giác ấm áp, nhìn những người dân bình thường mọi ngày đều vui vẻ mỉm cười cảm thấy những nỗ lực của mình có kết quả, nhìn mọi người đều biết thõa mãn với cuộc sống, bất luận công việc có nhiều bận rộn như thế nào cũng cảm thấy mệt mỏi.

      nở nụ cười, khẽ gật đầu, lướt qua nhóm công nhân. Dù xa, Đường Tố Khanh vẫn có thể nghe được tiếng hàn huyên thảo luận của nhóm công nhân ấy.

      "Haizzz, các người nhìn kia, Phó Thị trưởng cười với tôi đó." giọng mang theo phấn kích nồng đậm.

      " phải cười với cậu đâu, là cười với tôi đó." người đàn ông khác lên tiếng.

      "Phó Thị trưởng xinh đẹp, cười lên giống như đóa hoa vậy."

      "Cậu có học thức vậy, phải gọi là nghiêng nước nghiêng thành."

      " phải làm quan đều rất kêu ngạo sao? Thế mà Phó Thị trưởng lại như thế."

      "Cười có gì tốt? Chẳng lẽ cậu hi vọng người đến đây tuần tra với cái mặt đen như bao công sao?"

      "Tôi đây hy vọng như thế!" Giọng cực kỳ tức giận vang lên, chỉ sợ làm cho người khác hiểu lầm.

      . . . .

      Các móng trong công trình được đào xong, độ sâu vừa vặn, có ai ăn bớt cắt xén nguyên vật liệu, như vậy chỉ cần kiểm tra chút độ an toàn của thiết bị và vật tư xây dựng, còn có nơi ăn ở của công nhân xem hợp độ an toàn , nhất là bếp nấu nướng có đạt chuẩn hay , Đường Tố Khanh vừa vừa nghĩ về những chuyện cần làm.

      Men theo con đường với đống xi-măng chất cao, lại nghe tiếng sụt sùi của , lập tức dừng bước, theo tiếng khóc kia, trong lòng tràn đầy nghi ngờ, theo lý thuyết trong công trình có phụ nữ mới đúng, ban đầu tuyển dụng vì nghĩ đến an toàn, và vì chất lượng công trình nên văn phòng chính phủ chỉ toàn tuyển công nhân nam, vậy giọng nữ này là của ai?

      Đường Tố Khanh mang theo tò mò đến chỗ phát ra tiếng khóc kia, nhìn thấy đứa bé chừng năm hay sáu tuổi ngồi khuất trong đống gạch, mặt lã chã nước mắt, bộ dáng cố gắng nhẫn nhịn, người là chiếc áo cũ rách, hai bím tóc là những hai chiếc kẹp tóc hình lá khô, gương mặt đỏ bừng.

      tay bé che đầu gối uất ức nhìn về hai miếng gạch trước mặt bé, cái tay khác để trước miệng, ngừng thổi thổi, xa xa, Đường Tố Khanh nhìn thấy vết thương ngoài da cánh tay đó.

      Nhìn tay che đầu gối của bé, đoán chừng là bị thương, chỉ là từ khi nào trong công trường lại có thêm đứa bé? Nếu xảy ra chuyện gì làm thế nào? Đường Tố Khanh cau mày thầm nghĩ.

      đắm chìm trong đau đớn nghe được tiếng bước chân, lập tức giống như chim sợ cành cong, ngẩng đầu lên nhìn người tới, bé quên chuyện hôm nay ba dặn bé: được ở trong lều, được cho ai phát , nhưng bé thấy bình nước uống ban sáng ba làm quên cầm , lo lắng ba phải chịu khát, cho nên bé mới len lén đến đây, muốn đưa nước cho ba.

      Nghĩ đến chuyện bị người ta phát , rồi người ta đuổi bé và ba ra khỏi chỗ này, trong lòng bé luống cuống, để ý đến vết thương ở đầu gối, lập tức ôm theo bình đựng nước chạy về hướng khác.

      Đường Tố Khanh nhìn thấy bé vừa nhìn thấy lập tức cấm đầu chạy , mày đẹp nhíu sâu hơn, đây là nơi nguy hiểm, có đứa bé cũng , vậy mà giờ này bé còn chạy vào chỗ công trình, nơi đó là nơi dễ dàng xảy ra vấn đề nhất.

      là sợ điều gì gặp điều đó, chỉ thấy đường vì chú ý mà tông vào đống xi-măng, sơ ý chút bé lập tức bị viên gạch rơi lên đầu, bé kinh sợ dám để ý, dùng lực xông về phía trước, khối gạch lớn liền bị bé vẽ ra, cố sắp sửa xảy ra ngay trước mắt.

      Đống gạch cao, lảo đảo chuẩn bị ngã xuống, Đường Tố Khanh đứng cách đó xa nhìn thấy cảnh tượng này, trái tim như muốn nhảy ra ngoài, chạy về phía , hô to: "Nguy hiểm, mau trở lại!"

      đứng ở xa nghe được tiếng thét của Đường Tố Khanh, xoay người nhìn thấy đối phương bước nhanh chạy về phía mình, cho là chạy đến bắt bé, kinh sợ chạy về phía trước.

      Đường Tố Khanh cũng biết là mình dùng sức lực gì để chạy về phía bé, chỉ biết là muốn có người bị thương công trình, choàng tay ra ôm lấy bé, đem bé vây chặt trong lồng ngực của mình.

      Rầm, bốp, rầm. . . .

      Đống gạch lớn lần lượt nện xuống người Đường Tố Khanh, đau như muốn xé rách cơ thể , hận được lập tức ngất , cảm thấy mình rất khó thở, khóe miệng chậm rãi tràn tia máu tươi.

      may là có việc gì, nếu xảy ra chuyện lớn, trước khi chìm vào trạng thái hôn mê, Đường Tố Khanh thầm nghĩ.

      được bảo vệ trong lòng ngực khi nhìn thấy khóe miệng Đường Tố Khanh tràn ra ít máu đóng chặt mắt lại, giống như biết mình gây họa, rốt cuộc vẫn chỉ là đứa bé, lập tức ‘oa’ khóc lớn lên.

      Cách đó xa, công nhân làm việc nghe được tiếng khóc đó, dẫu biết đó là con của Tiểu Nao, bình thường bé rất ngoan, quấy khóc như thế này, tiếng khóc hôm nay cũng thê lương hơn hẳn, chẳng lẽ là xảy ra chuyện gì?

      tại Phó Thị trưởng kiểm tra, nếu có chuyện gì xảy ra phiền toái, nghĩ như vậy, người công nhân hai lời, lập tức chạy về nơi phát ra tiếng khóc.

      Thời điểm công nhân đến nơi phát ra tiếng khóc, xa xa nhìn thấy hai gương mặt rung động lòng người, đứa bé hướng ánh mắt cầu cứu về phía cậu, và gương mặt xinh đẹp khác nằm bất động dưới đất, những lớp gạch chồng chất cơ thể , Nhân Nhân nằm an ổn trong lồng ngực Phó Thị trưởng, cũng chưa ai xác định được bé là bị thương nên khóc hay vì sợ mà khóc.

      Trong đầu người công nhân kia lập tức hiểu ra là xảy ra chuyện lớn, có thể liên quan đến mạng người, cậu biết làm gì nên : "Nhân Nhân, con đừng sợ, cậu… cậu gọi người đến, cứu hai người ra ngay" .

      Sau khi xong, người công nhân vội vàng chạy ra chỗ công trình, lớn tiếng gọi người: "Có ai , xảy ra chuyện lớn, xảy ra chuyện lớn." .

      bao lâu, đám công nhân vội vàng rời bỏ công việc chạy đến chỗ trường, đầu là vẻ mặc hoang mang của chủ thầu và vẻ mặt trắng bệch của Tờ Kế Nao.

      Người chủ thầu dù nhìn thấy rất nhiều tình huống như thế này, nhưng giờ phút này vô cùng run rẩy, lên tiếng phân phó: "Phó Thị trưởng, nhanh, các người nhanh mang đống gạch kia , chút, còn lập tức gọi xe cứu thương nữa.".

      Trong đầu chủ thầu nghĩ lần nay coi như ông xong đời rồi, Phó Thị trưởng khỏe mạnh lại bị thương ở công trình của ông, bảo ông làm thế nào mới ổn đây? Ông ảo não thôi, ban đầu nên tốt bụng để đứa bé ở đây, nơi công trình thi công vô cùng nguy hiểm, lần này xảy ra chuyện lớn rồi!

      Tờ Kế Nao mang theo sắc mặt trắng bệch biết phải gì, có như thế nào cũng dám nghĩ đến chuyện phong tình buổi sáng vừa gặp lại nằm dưới đống gạch ngổn ngang, đứng trơ mắt nhìn đám công nhân đẩy gạch ra, dám động vào con mình, chỉ có thể đợi xe cứu thương đến, mà cái mơ ước bình an vô xa xỉ của giờ phút này cũng thực được, lúc này đây, Phó Thị trưởng nằm vũng máu, sống chết .

      Còn Nhân Nhân lại được Đường Tố Khanh ôm vào trong ngực, khi nhìn thấy Tờ Kế Nao bé liền nhào vào ngực , òa khóc tiếng: "Oa, ba!" .

      Tờ Kế Nao có lên tiếng lừa gạt , ôm con trong ngực, nóng nảy nhìn nằm vũng máu, chung quanh đều là máu, giờ phút này đột nhiên có cảm giác rất khó thở, con người ta có thể chảy nhiều máu vậy sao?
      levuong thích bài này.

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      ☆, CHƯƠNG 30: CỨU SỐNG ẤY!



      Bệnh viện lớn nhất thành phố S, với đầy đủ các trang thiết bị, cả bệnh viện như ngưng tụ trong khí nghiêm túc và khẩn trương, nguyên nhân là nửa tiếng trước, người Phó Thị trưởng được kính trọng nhất của thành phố S được đưa vào bệnh viện với bộ quần áo đầy máu me

      Giờ phút này, sau hơn nửa giờ cấp cứu đèn phòng phẩu thuật vẫn sáng, bác sĩ và các ytá lục đục kéo nhau vào phòng bệnh, khí vô cùng nặng nề, ngoài phòng giải phẫu, Âu Dương Khiêm - thị trưởng thành phố S mang vẻ mặt nóng nảy nhìn ánh đèn đỏ trước cửa phòng phẩu thuật, ai biết phải dùng bao nhiêu nghị lực chống đỡ để khiến mình ngã quỵ xuống mặt đất.

      Ngày hôm qua, vẫn còn đến văn phòng làm việc, thế mà hôm nay sống chết còn chưa , nghĩ tới đây, Âu Dương Khiêm cảm thấy đau đến hít thở thông, niềm vui mọi ngày của chỉ là mỗi sáng nhìn đến cơ quan rồi chiều lại gặp ra về, ai để ý đến chuyện, mỗi sáng cố tình làm sớm hơn người ta và thông qua cửa sổ bằng thủy tinh trong phòng mình nhìn xe vào cơ quan.

      Sáng sớm hôm nay, Âu Dương Khiêm vẫn làm sớm như thường lệ, vui vẻ đứng ở cửa sổ phòng làm việc; nhưng đến giờ làm việc, vẫn nhìn thấy chiếc xe hơi màu trắng quen thuộc chạy vào, bên ngoài cửa phòng làm việc, thư ký chờ để thông báo lịch trình trong ngày và những công văn cần kiểm duyệt, mặc dù như thế, vẫn kiên trì đợi đến.

      Năm phút đồng hồ, mười phút, mười lăm phút, hai mươi phút. . . . Thời gian chầm chậm trôi, thư ký biết Âu Dương Khiêm rất quy cũ, cho dù gấp gáp như thế nào, còn chưa có lệnh của vẫn chưa được phép vào phòng .

      Âu Dương Khiêm đứng trước cửa sổ vô cùng tức giận, hơn nửa tiếng rồi, trong lòng nhớ vẫn còn chưa có con kia mà; Âu Dương Khiêm nhíu mày lại, có suy tính gì cả, lập tức cầm điện thoại bàn gọi điện thoại đến phòng thư ký của Đường Tố Khanh.

      giọng ngọt ngào truyền tới: "Alo, xin chào ngài, nơi đây là phòng làm việc của thư ký Phó Thị trưởng."

      Âu Dương Khiêm trầm giọng phiền não hỏi: "hôm nay Phó Thị trưởng xin nghỉ sao?" .

      "A! Thị … thị trưởng, hôm nay Phó Thị trưởng đến làm việc buổi sáng ạ, ấy ra trường của công trình Giao Tây để kiểm tra, kiểm tra xong mới đến phòng làm việc ạ." Thư ký cung kính , trong lòng cảm thấy rất kỳ quái, vì sao thị trưởng biết phó thị trưởng chưa đến phòng làm việc, chẳng lẽ nơi đó có camera sao? Thư ký vội vàng nhìn bốn phía, phát tất cả mọi người đều chăm chú làm việc, thế là dò xét thu được kết quả gì.

      Âu Dương Khiêm trầm mặc lát, thẳng thắn vô tư phân phó: "Biết, đợi ấy tới bảo ấy lên phòng làm việc gặp tôi, tôi có chuyện quan trọng tìm ấy.".

      Âu Dương Khiêm cúp điện thoại xong, cũng chưa yên lòng để làm việc, mới làm việc được mấy phút, lại nhận được cú điện thoại khẩn của thư ký Đường Tố Khanh, thế mới biết điều yên tâm trở thành , tin tức này giống như dao lợi hại, khiến trở nên hoảng loạn.

      Âu Dương Khiêm cũng biết vì sao mình tới bệnh viện được, chỉ biết là từ đó cho đến bây giờ làm gì được, cứ mãi van xin ông trời bỏ qua cho người , bảo đảm chỉ cần sống hạnh phúc, trêu đùa hay dùng thủ đoạn phá hư hạnh phúc của .

      Đứng ở cửa phòng phẩu thuật, trừ Âu Dương Khiêm ra, còn có hai người mặc đồng phục công nhân, người đàn ông to béo có nước da ngăm đen phiền não nắm lấy tóc của mình, còn lại là người đàn ông gầy hơn mang vẻ mặt áy náy ôm trong lòng bé chừng năm hay sáu tuổi ngừng thúc thít.

      vẫn chưa thoát khỏi nguy hiểm, lúc này Âu Dương Khiêm có tinh lực để truy cứu chuyện tại sao lại xảy ra vấn đề.

      Cuộc giải phẩu được tiến hành, các bác sĩ hàng đầu bệnh viện đều đến, khi giám đốc bệnh viện nhận được tin tức, run rẩy mang theo đoàn bác sĩ vội vã chạy theo.

      "Thị trưởng." giám đốc bệnh viện sờ sờ cái trán đầy mồ hôi của mình, nhìn người đàn ông đứng bên ngoài cửa phòng phẩu thuật, cung kính cúi chào.

      "Cứu sống ấy!" Âu Dương Khiêm trầm giọng ra lệnh.

      "Xin cậu đừng quá lo lắng, bên trong đều là những bác sĩ giỏi nhất của bệnh viện, nhất định Phó Thị trưởng có chuyện gì." Giám đốc bệnh viện lời an ủi.

      Lúc này giám đốc bệnh viện cũng chẳng có thời gian tìm tòi nghiên cứu vì sao Thị trưởng lại quan tâm Phó Thị trưởng như thế, chỉ là vừa mới nghe thuộc hạ tình huống nguy hiểm của Phó Thị trưởng, biết rằng cơ hội cứu sống Phó Thị trưởng nhiều, nhưng đó là Phó Thị trưởng của thành phố S, nếu như thực có chuyện gì xảy ra trong bệnh viện của ông, đoán chừng bệnh viện của ông đóng cửa trong ngày mai, giám đốc bệnh viện thấp thỏm lo lắng.

      Lúc này, đột nhiên phòng giải phẩu mở cửa, y tá trầm ổn ra, hô: "Ai là người thân của bệnh nhân?"

      Âu Dương Khiêm khẩn trương nắm lấy bả vai của y tá hỏi: "Bệnh nhân như thế nào? có việc gì chứ?" .

      Hai người công nhân đứng ở cửa phòng mổ cũng đưa đôi mắt lo lắng nhìn y tá.

      " tại bệnh nhân rất nguy hiểm, việc cấp bách là phải giải phẩu, cần phải có chữ ký của người thân mới có thể tiến thành mổ, xin hỏi ai là người thân của bệnh nhân?" Y tá .

      Tờ Kế Nao nghe được lời y tá , khiếp sợ lùi lại mấy bước, cắn môi biết làm sao.

      Âu Dương Khiêm nghe câu kia, tim đập thình thịch, trán nổi gân xanh lên, khàn khàn : " tại người thân kịp tới đây, tôi tới ký tên, tính nguy hiểm trong phẩu thuật là bao nhiêu?" .

      "Xin lỗi, hay là tìm người thân của ấy đến đây! Cái này chỉ có người thân ký mới có thể ký để tiến hành phẩu thuật." Y tá thể làm gì nên lên tiếng trả lời, đây là mạng người, phải tán thành, mà nhưng đó là nguyên tắc.

      Giám đốc bệnh viện vẫn còn lo lắng đứng bên cạnh Âu Dương Khiêm nghe được lời y tá , nhìn y tá ám chỉ biết điều, thấy Thị trưởng thành phố S đứng ở chỗ này sao? Ngay cả ông cũng phải ăn khép nép. Chỉ sợ đắc tội với ta, còn y tá này tốt rồi, bộ dáng cố chấp như thế, đây phải là vạch trần nguyên tắc cứng ngắc của ông sao.

      Giám đốc bệnh viện lập tức trầm giọng : "Sinh mạng con người quan trọng hơn, người nào ký cũng như nhau, đưa cho thị trưởng ký , đây là chủ ý của tôi.".

      "Giám đốc, nhưng người chịu trách nhiệm ca phẩu thuật lần này là bác sĩ An." Y tá khổ sở, giọng , với bác sĩ An điều quan trọng nhất chính là có chữ ký người thân ông mới tiến hành phẩu thuật, hơn nữa còn phải là người thân quan trọng của bệnh nhân mới được, nếu ông ta phẩu thuật.

      Giám đốc bệnh viện nghe người đứng ra phẫu thuật lần này là cái tên ngoan cố nhất cũng là người giỏi nhất trong bệnh viện của ông, chỉ có thể lời xin lỗi đối với Âu Dương Khiêm: "Thị trưởng, vẫn là để cho người nhà của Phó Thị trưởng đến đây ký tên, cái người bác sĩ An là người ngoan cố nhất ạ, nhưng cũng là bác sĩ giàu kinh nghiệm nhất ở bệnh viện này.”

      Âu Dương Khiêm nhíu mày đẹp lại, chút suy nghĩ bấm số điện thoại nhà của Đường Tố Khanh.

      người bước ra khỏi chung cư Giang Lệ, chiếc xe BMW đưa đến, bóng đen dùng tốc độ nhanh nhất chạy ra ngoài, cửa xe nhanh chóng được đóng lại, còn cơ hồ thấy được vẻ mặt hoảng sợ của người đàn ông kia, hai tay run run, khởi động xe, trơ mắt nhìn lái xe như thế tử thần, điên cuồng lao ra khỏi chung cư Lệ Giang.
      sửa bởi lúc 28.06.2014, 10:36.

      ☆, CHƯƠNG 31: AI CHO CÁC NGƯỜI VÀO ĐÂY?



      Chiếc BMW màu trắng bạc chạy đến, giống như dã thú mất khống chế, chạy điên cuồng, mắt Sở Chiến như viên hồng tinh, nghĩ đến cuộc điện thoại mới vừa rồi, khiến trái tim của hung hăng nhíu lại cái, để ý tới đèn đỏ, nhấp ga xe, tăng tốc chạy về phía trước.

      Vô số ngã tư đường, chiếc xe BMW màu trắng bạc vẫn chạy với vận tốc cực lớn, đèn tăng tốc chớp tắt, giống như kẻ điên đánh mất lý trí, ngừng tăng tốc, đồng hồ tốc độ luôn ở mức cao nhất, nhưng tốc độ ấy vẫn chưa thõa mãn được .

      Tay cầm lái giống như gãy phím Piano, bởi vì khẩn trương mà nổi gân xanh, Sở Chiến biết đường lái gây ra bao nhiêu tai họa, có đụng người ta hay , trong suy nghĩ của , chỉ có mình Đường Tố Khanh, vừa nghĩ tới sống chết của vẫn còn phải đợi đến, nằm giường bệnh lạnh lẽo đấu tranh sinh tồn, Sở Chiến lập tức có cảm giác khó thở nghiêm trọng.

      Hồi tưởng lại những ngày đầu gặp gỡ , vì cứu mà để bản thân trở thành mồi dụ, thời điểm đó ghen ghét vì mình chỉ là người thế thân, nghĩ thầm nếu như mình phải chồng danh nghĩa của , có lẽ thèm để ý đến ; còn có nhìn thấy bầy người xa lạ ở thôn quê đến nịnh bợ làm quen với , nhìn bộ mặt áy náy của thường về quê của Giản Thiếu Hiền khiến cho lòng chẳng có cảm xúc nào, bởi vì người sống trong hoàn cảnh đó phải là , mà là người chồng thực của , điều này khiến ghen tỵ đến nổi điên; buổi tối từ thôn Lăng Thủy trở về, nhận được điện thoại của người thần bí, sau đó bỏ mặc ở khu chung cư , còn bị bạn tốt gọi điện dò xét tình hình….

      tiếng thắng xe bén nhọn vang lên giữa bầu trời, để ý đến ồn ào của mình ở bệnh viện, Sở Chiến vội vàng xuống xe, mặc kệ quần áo bông xốc xếch, vội vã chạy vào đại sảnh bệnh viện.

      Trong hành lang vắng vẻ, mùi thuốc khử trùng lạnh đến tận xương tủy, từng đợt từng đợt gió lùa, dấu tích những vệt máu rọi vào tim .

      Chút lý trí còn sót lại của Sở Chiến cho biết phải cố chống đỡ để đến phòng phẩu thuật, trong mắt của chẳng còn dáng vẻ ngụy trang như quá khứ, đôi mắt sắc bén mang theo chút sốt ruột và đau lòng.

      Mấy người đứng chờ trước phòng phẩu nghe được tiếng bước chân của , đều đồng loạt xoay người lại, cùng nhau nhìn người đàn ông vội vã vào, người tỏa ra cỗ khí lạnh, mặt tràn đầy tơ máu, vẻ mặt lãnh khốc giống như sư tử bị thương.

      Tờ Kế Nao và người chủ thầu nhìn thấy Sở Chiếnđi vào, sững sờ đưa mặt nhìn nhau, giống như người đàn ông này đến từ địa ngục vậy? Chỉ có Âu Dương Khiêm cẩn thận nhìn người đàn ông đến gần mình, xác nhận đó là chồng của Đường Tố Khanh.

      Tâm Âu Dương Khiêm lo lắng cho an nguy của nên có chú ý đến biến hóa của Sở Chiến, nhanh chóng cầm lấy tờ giấy xác nhận trong tay y tá đưa cho Sở Chiến.

      Bị đoạt lấy đơn xác nhận phẩu thuật, y tá khó khăn lên tiếng: "Thị trưởng, này, cái này phải do người thân của bệnh nhân ký tên mới được.", mặc dù bị dáng vẻ mạnh mẽ của đối phương thu hút, nhưng vẫn chỉ là nhân viên , chỉ biết làm theo phân phó của bác sĩ.

      Âu Dương Khiêm cho dù vô cùng tình nguyện, cũng lên tiếng giải thích thay Sở Chiến: " ta chính là người thân bệnh nhân.", có cách nào để Sở Chiến là chồng của , trong lòng Âu Dương Khiêm thực thừa nhận quan hệ mật thiết của Sở Chiến và Đường Tố Khanh.

      Sở Chiến giơ tay lên ký vào giấy xác nhận, chút suy nghĩ, xoạt xoạt, cũng chẳng quan tâm đến chuyện ký chữ ‘Sở Chiến’ bên , sau đó đưa cho y tá.

      Ký xong, Sở Chiến đứng bên ngoài nhìn lom lom đèn phòng phẩu thuật, trong óc thoáng qua những từ được ghi trong tờ giấy xác nhận của người thân, ‘cực kỳ nguy hiểm’, ‘ giải phẫu tỷ lệ thành công 10% ’, ‘sinh mạng có thể nguy hiểm’ khiến cổ họng của trở nên khô rát, cơ thể phát ra cỗ khí lạnh lẽo.

      Từ cuối hành lang, có vệt máu đỏ thẫm kéo dài đến phòng phẩu thuật, điều đó cho biết kia bị thương khá nặng, Sở Chiến chợt cảm thấy trước mặt trở nên tối sầm, nhịn được lùi lại bước vịn vào vách tường, thân thể lạnh buốt.

      Màu đỏ tươi giống như ngọn lửa địa ngục uy hiếp đến tâm tình Sở Chiến, thu lấy chút lý trí còn sót lại của mình, nhấn chìm bản thân trong biển lửa tuyệt vọng.

      Chút lý trí còn sót lại giúp cho Sở Chiến mò mẫm vào túi quần lấy chiếc điện thoại di động ra, bấm dãy số, có lời thừa thải, chỉ câu nặng trịch ‘cứu sống ấy, cầu xin ông.’.

      Thời điểm đối phương nghe được câu kia, trong lòng hơi chấn động, sau khi cúp điện thoại, nghĩ thầm về cái người con trai bá đạo kia, biết ai lại khiến lo lắng đến thế, có lo lắng nhiều lắm mới khiến ăn khép nép như vậy.

      Sở Chiến nghe được tiếng tút tút ở đầu dây điện thoại bên kia, mặt tỏ vẻ gì, thu hồi điện thoại di động, trong lòng cũng chẳng biết mới vừa rồi mình khiến ông ta kinh hoàng thế nào, chỉ biết chắc là ông dùng mọi biện pháp để cứu .

      Tờ Kế Nao thủy chung đứng bên, yên lặng nhìn Sở Chiến, trong lòng suy đoán và Phó Thị trưởng có quan hệ như thế nào? Đây là lần đầu tiên Tờ Kế Nao nhìn thấy người như lạnh lẽo vậy.

      Trong nhận thức của Âu Dương Khiêm, chồng của Đường Tố Khanh có lá gan vô cùng , lúc bác sĩ bảo gọi điện thoại cho người thân của , cũng thể đem chuyện này cho ai, lập tức móc ra điện thoại gọi cho ta. Còn bây giờ gọi điện thoại ra lệnh cho người phong tỏa tin tức, thứ nhất để miễn bị người ta có lòng lợi dụng; thứ hai phòng ngừa ông nội của lớn tuổi nghe thấy tin tức này lại chống đỡ nổi.

      Trong chốc lát, phòng phẩu thuật lại có bác sĩ ra, cuối hành lang có đám bác sĩ hấp tấp đứng đợi, mắt mang kính đen, tay cầm gương sắt chuyên dụng, số tuổi khác nhau, mọi người đều mang vẻ mặt nghiêm trang.

      tới cửa phòng mổ, toàn thể đám người ấy nhìn thấy Sở Chiến đều cúi người, gật đầu cái, sau đó đẩy cửa phòng giải phẩu ra, trực tiếp vào.

      Chuyện xảy ra ở trong nháy mắt, chờ Âu Dương Khiêm gọi điện thoại trở lại, đám kia áo khoác trắng vào phòng phẩu thuật, ngay sau đó là những tiếng thét thất thanh truyền ra ngoài.

      Trừ Sở Chiến là yên lặng, mọi người đều sững sờ nhìn cửa phòng phẩu thuật, đám người kia là ai.

      Trong phòng phẩu thuật, y tá trưởng cùng mấy trợ lý bác sĩ tiến hành phẩu thuật cau mày, đột nhiên đám người mặc áo trắng xông vào, chạy tới chỗ bọn họ, sau đó mở gương sắt của mình ra.

      người cạnh vài câu để họ quen với trang thiết bị kỹ thuật bên trong, chỉ thấy họ chắt lưỡi dứt, cái dao phẩu thuật trong tay người bác sĩ tuần lễ trước còn xuất ở Châu Âu tham gia tiệc đấu giá, với giá trời, ngờ bây giờ lại xuất tại nơi này; còn có kềm ánh vàng rực rỡ, mấy ngày trước tạp chí có thấy qua, giá tiền cao dọa người, bây giờ lại cũng xuất trong gương sắt của tên bác sĩ trước mặt, thể tưởng tượng nổi.

      Bọn họ sửng sốt lát, lập tức ý thức được lần này phẫu thuật tính nguy hiểm rất cao, mà bọn đàn ông kia gây như vậy, tánh mạng của bệnh nhân rất khó giữ.

      người trợ lý bác sĩ lập tức tức giận khiển trách: "Các người là ai vậy? Ai cho các người vào đây? phải là bác sĩ được vào phòng phẩu thuật?" .

      Quở mắng được mấy câu thấy người mặc áo bác sĩ trắng trừng mắt nhìn cậu, đối phương sợ đến mức lập tức im lặng.

      Bác sĩ An với kiến thức rộng thấy bọn họ tiến hành đâu vào đấy trước khi phẩu thuật, lập tức tự chủ được cung kính lên tiếng hỏi thăm: " ngại để tôi làm trợ lý cho ông chứ?" .

      "Nhíp!" Người bác sĩ tiến hành giải phẫu lên tiếng .

      Bác sĩ An cẩn thận cầm cây nhíp lên đưa tới cho bác sĩ, nhìn thấy đối phương nhận lấy cái nhíp, bác sĩ An cũng an tâm, vừa đứng bên giúp tay, vừa quan sát cuộc phẫu thuật của bọn họ, trong lòng khỏi ngưỡng mộ, nhìn thế này mới biết phương thức phẫu thuật thông thường của bọn họ có nhiều thiếu xót.

      đám trở lý bị đuổi ra xa, nhìn bác sĩ An cung kính với đám người xông vào, hai mắt nhìn nhau, rằng, lẳng lặng nhìn bọn họ giải phẫu. Trong chốc lát, mắt mọi người đều lộ ra tia vui mừng, khiếp sợ, và tâm tình bình ổn đợi chờ.
      levuongFriendangel2727 thích bài này.

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      ☆, CHƯƠNG 32: CÁC NGƯỜI DÁM KHI DỄ ẤY?




      Đây chính là cuộc giải phẫu quan trọng, nếu bọn người kia tự ý vào trở ngại đến cuộc phẩu thuật của Đường Tố Khanh? Nghĩ như vậy, sống lưng của Âu Dương Khiêm kịp nghĩ nhiều, lập tức nắm lấy tay cửa phòng giải phẩu, chuẩn bị bước vào.

      Nhưng vừa lúc chuẩn bị vào, chỗ cổ tay lại bị người nào đó nắm chặt, lực cầm mạnh khiến tay đau buốt, loáng thoáng nghe thấy tiếng xương cốt va nhau, như là xương cốt bị thương.

      Âu Dương Khiêm lạnh lùng liếc nhìn về phía người đàn ông nắm lấy tay , giữa đôi mắt kia truyền đến hơi thở lạnh lẽo, cũng có ai lùi bước.

      Trong lúc này người bên trong mở cửa ra, y tá vui vẻ bước ra, lớn tiếng thông báo: "Bệnh nhân dần thoát khỏi nguy hiểm, tại chỉ còn vấn đề thiếu máu mà thôi.". Dứt lời lập tức bước vào kho dữ trữ máu.

      Những người đứng ở cửa phòng giải phẩu lặng lẽ thở phào nhõm, lòng ai cũng được hạ xuống cục đá lớn, Âu Dương Khiêm như có điều suy nghĩ nhìn về phía người đàn ông bên cạnh, sau đó tự động lui về phía sau bước.

      Tờ Kế Nao nghe được lời y tá , dùng đôi tay dịu dàng xoa đầu con , đấng mày râu mạnh mẽ thế mà giờ phút này lại nhịn được khiến mắt trở nên phiếm hồng, nghĩ thầm nếu như vì cứu con mình mà xảy ra chuyện chắc tự trách xuống đời.

      Giờ phút này, khí có chút nặng nề, Sở Chiến vẫn còn đưa ánh lạnh lẽo nhìn về phía mọi người, chỉ khi nghe được lời y tá , đáy mắt nhiều hơn vẻ đau lòng, thân thể mảnh khảnh lại chảy nhiều máu như thế, nghĩ cũng biết rất đau.

      Nếu phải là vừa đúng lúc thi thành nhiệm vụ phải ở bên cạnh , có lẽ này khó mà giữ được cái mạng ? Nghĩ đến chuyện này, lòng của Sở Chiến kịch liệt nhún nhảy, sinh ra cỗ sợ hãi, may nhờ bọn họ gặp nhau sớm.

      bao lâu, cửa phòng giải phẩu đột nhiên bị nguồn sức mạnh mở ra, mọi người dời tầm mắt chuyển đến cửa phòng giải phẩu, lập tức thấy Đường Tố Khanh nằm chiếc gường trắng được các bác sĩ và y tá đẩy ra.

      Mấy người canh giữ bên ngoài đồng loạt xông tới, ai cũng muốn đến gần để nhìn Đường Tố Khanh chút, nhưng tất cả đều bị tính cách bá đạo và thân thể cao lớn của Sở Chiến tách ra.

      Giờ phút này Đường Tố Khanh nhắm chặt hai mắt, nằm giường bệnh có bánh xe đẩy, da thịt trắng noãn và gương mặt ửng hồng nay ngủ an ổn như đứa bé, nhưng vẫn chẳng che giấu được chút tái nhợt, đôi mắt động lòng người giờ đây cũng nhắm chặt, lông mi dày cong vút tỏa ra vẻ mệt mỏi, đôi tay giờ đây bị bao trọn bởi những gạc băng thô cứng.

      Nhìn thấy vẻ mặt này của , những ngón tay của Sở Chiến nắm chặt lấy lan can sắt, mu bàn tay nổi gân xanh, trong mắt vẽ ra cỗ bão táp, mắt sắc bén nhìn về nhóm người bác sĩ tới.

      người bác sĩ mặc áo khoác trắng vô tội sờ sờ lỗ mũi mình, nghĩ thầm: Sở Chiến nên như thế, lợi dụng xong liền đe dọa cậu; nhưng ngoài miệng, người bác sĩ mặc áo khoác trắng vẫn nghiêm túc trình bày bệnh tình của Đường Tố Khanh: "Giải phẫu rất thuận lợi, những miếng da bị rách phía sau lưng bị cắt bỏ, về phần miếng gạch đâm vào sâu nhất cũng dùng kỹ thuật mổ tiên tiến và kỹ thuật laser lấy ra ngoài, đầu có thể được ấy lấy tay bảo vệ, chỉ bị chấn động , nên có vết thương đáng lo ở vùng sọ não." .

      Nghe vậy, ánh mắt lạnh lẽo Sở Chiến quét qua mọi người, trong mắt mang theo ý muốn giết người, cắt mất số thịt bị rách, chấn thương sọ não đều là vết thương , nhưng đối với như thế là trọng thương… trọng thương rất nặng?

      Bạn tốt tuyệt đối lừa , nhưng chẳng hiểu bạn tốt cao siêu của mình nghĩ như thế nào, xem bệnh gì mới là bệnh nặng? Có phải là chữa khỏi mới là nặng ? Cánh tay Sở Chiến khẽ run, trong lòng bùm bùm nhảy ngừng, người cảm giác từng đợt gió cuồng phong chảy qua, chỉ sợ mình nghe được tin tức xấu.

      Ánh mắt uy hiếp nóng hừng hực, người bác sĩ áo khoác trắng dừng lại, tiếp: "Đôi tay kia băng bó, nhưng tình huống cụ thể phải đợi ngoại thương lành mới biết , chân bị vật nặng đá vào, rất khó linh hoạt như trước kia, còn có xương cột sống bị thương khá nặng, nếu xử lý tốt bị thương nặng hơn, cái này bởi vì quá nghiêm trọng, đợi ấy tỉnh lại tiến hành phẫu thuật lần thứ hai, tại đưa ấy đến phòng bệnh bình thường, phải chú ý tình huống vết thương, xảy ra nhiễm trùng là mệt đó.".

      ‘haizzzz’ nghe được lời bác sĩ , người bên ngoài khỏi hít mấy hơi lạnh, này, cái này gọi là bị thương quá nặng rồi

      Trong óc Sở Chiến ngừng thoáng ra những lời của bạn tốt, mang theo mớ hỗn độn theo bác sĩ, nhìn gương mặt tái nhợt của , trong lòng đau đến muốn chết, giống như mấy trăm con kiến cắn cõi lòng , lớn như vậy, Sở Chiến chưa bao giờ phải đối mặt với nỗi sợ hãi như thế, nhưng lúc này bởi vì kia bị thương mà lòng vô cùng khó chịu.

      Tờ Kế Nao nghe được lời bác sĩ , chỉ đứng sững sờ, thể tin, nhìn theo bóng dáng phía xa, làm sao lại bị thương nặng như thế? Sau đó, Tờ Kế Nao lập tức đuổi theo chân bọn họ, chỉ sợ biến mất khỏi tầm mắt

      Trong phòng săn sóc đặc biệt, Đường Tố Khanh hôn mê được an bày ổn thỏa, đám người bác sĩ lặng lẽ theo chân bọn họ, trong nháy mắt hấp tấp rời .

      Sở Chiến ngồi bên gường bệnh, đôi tay to lớn vuốt ve gương mặt tái nhợt, mặt lộ ra vẻ đau thương và xót xa.

      "Tại sao ấy bị thương?", Sở Chiến cố ý đè thấp giọng , nên nó trở thành thứ thanh nhàng, phiêu tán trong phòng.

      thanh trầm thấp kèm theo loạt khí lạnh, với những động tác nhàng của tay chẳng tương xứng

      Mặc dù thông minh của Sở Chiến bị rối loạn, nhưng quên những lời về chuyện viên gạch đâm vào sâu trong da thịt của , đường nhựa rộng rãi làm sao lại có những miếng gạch kia? Điều này lập tức khiến tâm Sở Chiến thình linh hoài nghi.

      "Tôi vô cùng xin lỗi, ấy đến tuần tra công trình thuộc văn phòng chính phủ, nên gặp chuyện ngoài ý muốn." Lần đầu tiên Âu Dương Khiêm lại tức giận, trong mắt là những tia áy náy và đau lòng cùng tình nồng đậm, ban đầu cũng vì thấy đây là công việc nhàng nên mới giao cho , ngờ tính chất công việc lại nguy hiểm như thế. Nếu như tự mình ôm công việc đó, có lẽ bị thương.

      "Xin lỗi? Tôi là con mẹ cậu, tôi cần lời xin lỗi đó! Văn phòng chính phủ hết người rồi sao, nhất định phải bắt kiểm tra công trình, cậu khi dễ ấy đúng ! Các người dám khi dễ ấy sao!" Trong nháy mắt, cơn tức giận nuốt lấy lý trí của Sở Chiến, sải bước đến bên cạnh Âu Dương Khiêm, hạ thấp giọng, hung tợn , tay chân đột ngột vung ra trước mặt đối phương.

      Âu Dương Khiêm có đánh trả, chỉ là mặc cho Sở Chiến phát tiết, đối với biến hóa thình lình này, chỉ nghĩ là có lẽ Sở Chiến đối với bị thương của Đường Tố Khanh mà nóng nảy.

      Tờ Kế Nao vừa đến bên cửa nhất thời dừng bước, xuyên qua khe cửa, nhìn thấy màn mới vừa rồi tâm kinh sợ, luống cuống nuốt ngụm nước bọt, biết người thân Phó Thị Trưởng rất tức giận, nếu đối phương biết tên đầu sỏ gây chuyện là , đoán chừng giết mất, dù sao đối phương cũng có thể liên thủ với Thị Trưởng trở thành hai người quyền cao nhất thành phố S.

      Nhưng làm sai phải dũng cảm nhận sai lầm, nếu trong lòng mang theo mệt mỏi, Tờ Kế Nao nghĩ như vậy, chuẩn bị đẩy cửa vào xin lỗi, lại nghe được tiếng rống giận, ngay sau đó là người Thị thưởng bị đẩy ra ngoài, bộ dạng ta vô cùng chật vật.

      "Cút! Đừng để cho tôi gặp lại các người." Phát tiết xong, Sở Chiến thở hổn hển, hướng về phía Âu Dương Khiêm gầm ra lệnh.


      ☆, CHƯƠNG 33: TẠI BIẾT , BUÔNG TAY




      Bên trong phòng bệnh vô cùng yên lặng, bước chân khẽ đều có thể nghe được, sau khi Sở Chiến hóa giải tâm tình của mình, tận lực thả bước , từ từ đến gần giường bệnh, tay là những gạc băng, cùng bộ đồ bệnh nhân có thể làm loáng thoáng thấy vết thương bên trong, khiến tâm co rút, hận thể khiến những vết thương kia đầy người mình.

      Gương mặt tuyệt mỹ bởi vì mất máu quá nhiều mà trở nên tái nhợt, những vết máu còn động vành môi nhợt nhạt khô khốc, lông mi khẽ nhíu lại, nghĩ đến ngủ cũng cảm thấy khó chịu, tâm Sở Chiến đau đớn, ngồi bên giường, vô cùng thương hôn cái lên trán , ngay sau đó dịu dàng hôn lên những gạc băng kia, giống như điều đó có thể giúp cho giảm đau.

      Ánh mắt chuyển qua phía sau lưng của , xuyên qua đồng phục bệnh nhân có thể nhìn thấy miếng gạc băng trắng nay thấm máu đỏ thẫm, màn này khắc sâu vào cặp mắt Sở Chiến, nhìn Đường Tố Khanh có ý thức, lòng mơ hồ quặng thắt, cho đến giờ phút này hiểu bao nhiêu.

      Bởi vì , cho nên luôn ngừng chú ý đến nhất cử nhất động của , nhìn thấy người đàn ông khác dựa đến người , thoải mái, thậm chí ghen tỵ với chồng của , cái người kia là tên đàn ông hèn yếu, tất cả chuyện đó đều vì .

      Nếu biết mình , như vậy tuyệt đối buông tay, trong mắt Sở Chiến thoáng qua ánh sáng kiên định và bá đạo, thâm tình và say đắm cùng tồn tại.

      Về sau này đừng mơ tưởng có thể rời khỏi tầm mắt của , tuyệt đối để cho tổn thương đến cơ thể của mình lần nào nữa, về phần những người khiến bị thương, cũng cần thiết tồn tại, trong lòng Sở Chiến mang theo ghen ghét cùng tàn nhẫn.

      Ánh mặt trời ấm áp xuyên thấu qua cửa sổ thủy tinh màu trắng, giường đơn sợi dây truyền dịch tạo thành vầng sáng chói mắt, gương mặt của Đường Tố Khanh dưới ánh mặt trời, trở nên trong suốt và vô cùng bình yên

      Sở Chiến chú ý tới lỗ tai của còn lưu lại vệt máu , trong đầu lập tức ra màn bị đập đầu xuống đất vô cùng kinh khủng, hít sâu hơi, cố đè lo lắng trong lòng xuống, đứng dậy vào phòng vệ sinh cầm lấy khăn lông.

      Khăn bông được thấm nước ấm áp, giúp lau chùi khuôn mặt tái nhợt, vô cùng tỉ mỉ. Trong lúc sơ ý lau đến khối máu ở vành tai, Đường Tố Khanh liền thấp giọng kêu ‘đau’, khiến Sở Chiến bị sợ đến tay cầm khăn bông lập tức run rẩy, lại dám có bất kỳ hành động nào.

      "Bảo bối, chỗ nào bị đau?" Sở Chiến khẽ đến gần lỗ tai Đường Tố Khanh, hôn lên đó, hỏi.

      Giờ phút này, nếu có người nào đó vô tình nhìn thấy bộ dạng dịu dàng của , khẳng định trừng lớn đôi mắt ra, trời có sập còn dễ tin hơn hình ảnh của lúc này, đường đường là người đứng đầu giới hắc đạo, trừ tàn khốc cũng chỉ là tàn khốc, ngờ có thể thân mật gọi người con là ‘Bảo bối’, giống như đó chính là người quan trọng nhất trong cuộc đời , thâm tình dính chặt, đoán chừng thu rất nhiều ánh mắt giết người của những phụ nữ khác.

      ra điều này cũng thể trách, Sở Chiến là người ghét cái gọi là phụ nữ nhất, đột nhiên lại phát mình này, đương nhiên phải coi là bảo bối để đối đãi, loại người như thôi, hận đến nổi phải cưng chiều trong lòng bàn tay, người bị cuối cùng chẳng biết mình may mắn hay đau khổ nữa.

      Trả lời Sở Chiến còn là tiếng nỉ non nho của Đường Tố Khanh ‘đau’, Sở Chiến lập tức nghe nhưng thể phản ứng nhanh, bảo bối của trong lúc vô thức còn kêu đau, khiến sợ đến bay hồn, đè lo lắng, nhảy xuống giường rồi nhấn nút gọi cấp cứu.

      Sở Chiến nhìn ra cửa, lo lắng chờ bác sĩ đến, vừa đau lòng dụ dỗ Đường Tố Khanh còn chìm trong mê man, vừa thương vuốt những sợi tóc mềm mại của : "Ngoan, đừng sợ, rất nhanh đau.".

      Đường Tố Khanh giống như là nghe hiểu lời của , từ từ an tĩnh lại, chỉ là lông mi nhíu chặt có dấu vết buông ra.

      Trong bệnh viện quyền uy, bác sĩ An dẫn đám bác sĩ y tá bước nhanh về phía phòng săn sóc đặc biệt, tất cả đều mang bộ dáng nghiêm túc, lo lắng nghĩ đến những tiếng chuông cấp cứu liên hồi, chẳng lẽ vết thương của bệnh nhân bị nhiễm trùng sao?

      Trong phòng săn sóc đặc biệt, thể xảy ra chuyện đó, thứ nhất đối phương là người cao cấp trong thành phố S, rất được dân chúng kính , hơn nữa lần này bị thương nghe cũng là vì cứu người, trong xã hội này rất hiếm có những người quên mình cứu người.

      Mặt khác, bởi vì hôm nay đám bác sĩ mặc áo trắng hùng hổ xuất , đám người áo khoác trắng bất phàm kia đến đây là vì cứu sống Phó Thị trưởng, nếu ông có thể chăm sóc tốt cho , chừng về sau có thể lạy đám kia áo khoác trắng kia làm sư phụ, như vậy khiến cho y thuật của ông nhanh chóng tiến bộ, bác sĩ An vừa vừa nghĩ.

      Bác sĩ An dẫn trợ thủ của mình vào phòng săn sóc đặc biệt, nhìn thấy chính là màn dịu dàng như nước, cái người đàn ông ngồi ở đầu giường nhàng dụ dỗ bệnh nhân nằm giường.

      Nhìn thấy màn như vậy, bác sĩ An cho là bệnh nhân tiến vào giai đoạn nguy hiểm, lập tức bước nhanh tới, cầm ống nghe bệnh, vừa quan sát tình huống của bệnh nhân, vừa lên tiếng hỏi: "Thế nào?".

      " ấy kêu đau!" Sở Chiến vô cùng nghiêm túc chuyện xảy ra, tròng mắt mới vừa dịu dàng lập tức giống như thanh kiếm lợi hại bắn về phía bác sĩ An, cái người này quá lắm mà, lúc ông chuyện với Thị trưởng còn chưa có hoảng sợ như vậy nữa, nặn ra nụ cười gượng ép, sau đó hỏi "Chỉ có vậy?" .

      "Chỉ có vậy? Đáng chết, ông nghe ấy sao? ấy kêu đau!" Sở Chiến tức giận gầm , Đường Tố Khanh bình thường kiên cường như vậy, mà hôm nay lại dùng giọng thê lương để kêu đau, lời kia như hàng loạt mũi tên lăng trì trái tim , nóng nảy biết như thế nào mới đúng, cần suy nghĩ khó chịu thế, đau thế nào mới phải rên rỉ.

      "Chuyện này, bệnh nhân kêu đau nếu thuốc tê của lúc phẩu thuật hết tác dụng, đây là tượng bình thường." Bác sĩ An tính tình dễ chịu, lên tiếng giải thích, trong lòng lẩm bẩm, bệnh nhân mới kêu đau tiếng chịu nổi, chờ bệnh nhân tỉnh lại, thuốc tê hoàn toàn mất hết tác dụng, bệnh nhân khẳng định đau đến kêu cha gọi mẹ, đoán chừng khi đó người đàn ông trước mặt đau lòng đến nổi điên à nha.

      Nhưng mà điều này cũng có biện pháp, dù sao vết thương quá nghiêm trọng, chỉ cầu cho lúc đó người đàn ông này ngàn vạn đừng đem bệnh viện phá hủy mà thôi.

      (Tịnh Yên: Muốn biết í có đập tan bệnh viện hay chém giết bác sĩ các bạn hãy đợi đến chương tiếp theo tên Tỉnh lại, tiếp theo nữa là bảo bối, nghe lời, tiếp theo nữa nữa đỏ mặt; còn cả chương nữa của nữa nữa là Vợ , nên nghỉ ngơi… chung về sau mỗi chương mà là ‘trò vui’ hịa hịa vui đến chừng hơn chục chương nữa là chương SỞ CHIẾN ĐÒI PHÚC LỢI BAN ĐÊM)

      " tượng bình thường?" Sở Chiến thiếu chút nữa nhảy dựng lên, kêu đau là bình thường tượng? Đến tột cùng người đàn ông kia có hiểu thế nào là chữa bệnh hay ? Giống như cảm nhận được Sở Chiến nóng nảy, Đường Tố Khanh hôn mê, mơ màng lại kêu câu ‘đau’.

      Lần này Sở Chiến nhảy cẩng lên, bước nhanh về phía bác sĩ An, hung hăng nhắc cổ áo ông ta lên, bén nhọn ra lệnh: "Mau để cho ấy hôn mê hay dùng thuốc giảm đau .", bất luận dùng phương pháp như thế nào, chỉ cần bảo bối của đau là được.

      Dù bác sĩ An bị uy hiếp nhưng mà vẫn phải vì y đức, cả gan khuyên: "Ách… thuốc mê hay thuốc giảm đau đều thể dùng bừa, nếu hại thân thể." .

      Nghe vậy, Sở Chiến mệt mỏi để cổ áo của bác sĩ An xuống, trầm tư suy nghĩ, sau đó hỏi "Vậy có biện pháp nào giúp ấy bớt đau ?" .

      Nhìn thấy vẻ mặt lo lắng và thất vọng của đối phương, bác sĩ An vô tội sờ sờ cái mũi của mình, lên tiếng : "Việc này, tại tôi muốn nghiên cứu chút.", dứt lời liền mang theo đám y tá hấp tấp rời , chỉ để lại mình Sở Chiến ngồi đau lòng, cố dụ dỗ nằm giường bệnh.
      levuong thích bài này.

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      ☆, CHƯƠNG 34: TỈNH LẠI, QUÁI DỊ


      Căn phòng lớn như vậy chỉ có mình Sở Chiến đau lòng và Đường Tố Khanh dù hôn mê vẫn kêu đau, chút chuyện nhỏnày cũng làm xong, biết nhóm bác sĩ kia ăn cái gì để sống.

      Mỗi tiếng kêu đau của Đường Tố Khanh lại là nhát dao đâm vào tim , phiền não đến chẳng chịu nổi, lập tức lấy điện thoại trong túi ra, bấm số điện thoại của người.

      Điện thoại được nhận, Sở Chiến bá đạo thèm đợi người kia lên tiếng, lo lắng : " ấy kêu đau.".

      "Kêu đau? Người nào đau?" Liễu Kiều Minh mặc áo khoác trắng tiếp tục loay hoay nghiên cứu dược liệu của mình, chân tướng hỏi, cảm giác đầu dây bên kia là tòa khí lạnh, rốt cuộc sợ hãi bỏ thứ trong tay xuống, lĩnh ngộ được từ ‘ ấy’ trong lời bạn tốt là ai

      "A, đau là khó tránh khỏi, thuốc mê cũng chỉ có hạn, lại toàn thân ấy bị thương nặng như vậy có thể đau sao? cần lo lắng, đây là tượng bình thường." Liễu Kiều Minh phớt tỉnh giải thích, trong óc nhớ lại tin tức mới vừa dò thăm, là Sở Chiến thi hành nhiệm vụ, nhưng từ khi nào ấy lại ở với kia? Hơn nữa còn để ý đến ta như thế?

      "Như thế nào mới để ấy đau?" Sở Chiến cắn răng , chỉ nghe tiếng kêu đau yếu ớt khiến cho lòng nóng nảy dứt, cộng thêm đối phương đạo lí như vậy, đương nhiên biết đây là tượng bình thường, vấn đề là rất đau, đau khiến tim khó chịu.

      "Nếu dùng thuốc giảm đau hoặc thuốc mê?" Liễu Kiều Minh đề nghị, bị đau lại bất chấp đạo lý, là đau lòng đến loạn rồi.

      " phải có tác dụng phụ sao?" Sở Chiến trả lời với giọng chẳng mấy tốt lành, làm bác sĩ thế nhưng lại dám lừa gạt , nếu đám bác sĩ kia chịu cho dùng thuốc cần gì phải gọi điện cho cậu ta?

      "Đó là thuốc men của bệnh viện, còn đây là thuốc do tớ tự nghiên cứu nên có tác dụng phụ, nhưng mà đúng là khó uống hơn chút, có lẽ tại tớ phải qua đó chuyến?" Liễu Kiều Minh thử thăm dò, cái thế giới này sợ rằng chỉ có và Lãnh Nhất Thiên mới dám chuyện với Sở Chiến như thế, người nào sợ chết cả.

      Chỉ là Liễu Kiều Minh tính sót chuyện, đó chính là lâu về sau, chẳng những dám chuyện như thế với Sở Chiến, thậm chí còn thường quát mắng , mà Sở Chiến chính thức trở thành nô lệ của vợ, mà còn tỏ ra bộ dáng vô cùng vui mừng khi bị sai bảo.

      "Ừ." Sở Chiến đáp tiếng, sau đó cúp điện thoại, trong lòng cuối cùng cũng thở ra.

      Sở Chiến cứ ngồi lẳng lặng trước giường, dịu dàng dụ dỗ hôn mê, cũng quản chuyện đến tột cùng có nghe hay , nhìn khẽ nhíu mày hay khóe miệng mím chặt, tim của lại ê ẩm, nếu sớm hiểu chuyện , có lẽ có trận tai nạn này, đều do phản ứng quá mức chậm chạp, Sở Chiến thầm tự trách.

      Sáng sớm, ngoài cửa sổ vang lên tiếng chim hót, đánh thức Sở Chiến gục đầu bên giường bệnh, xoa xoa đôi mắt mệt mỏi, nhìn người giường chẳng có dấu hiệu tỉnh giấc, trong con ngươi có chút tối tăm, thương vuốt ve mái tóc mềm như tơ lụa, nhàng cúi đầu hôn lên trán cái.

      Ngày hôm qua, kể từ sau khi bạn tốt mang thuốc giảm đau đến, còn kêu đau nữa, điểm này để cho thở phào nhõm ít nhiều, Đường Tố Khanh cũng được chăm sóc tốt, Sở Chiến xoay người ra ngoài, định mang ít nước nóng về.

      Sáng sớm, tại nơi lấy nước nóng cố định của bệnh viện, có người đàn ông với gương mặt tuấn trông như đại minh tinh, nhưng lại mặc bộ quần áo lôi thôi lếch thếch, ống tay áo vén lên đến cổ tay, chăm chú nhìn vào bình nước bóng của mình, bên cạnh người đàn ông đó là những thiếu nữ lặng lẽ ngắm nhìn, thỉnh thoảng trò chuyện nho , thỉnh thoảng cúi đầu thẹn thùng cười tiếng.

      Trước tình cảnh này, Sở Chiến đến liếc cũng thèm liếc, tiếp tục lấy phần nước nóng của mình, sau đó bước nhanh về phòng bệnh của Đường Tố Khanh, tâm cứ mãi nhớ về giường bệnh.

      Trở lại phòng bệnh, Sở Chiến ngại cực khổ cầmkhăn bông lên, vặn nước nóng, bắt đầu vệ sinh cơ thể cho nằm giường, tỉ mỉ lau từng ngón tay , giống như đó là bảo bối của .

      chú tâm vào việc lau thân thể của Đường Tố Khanh nên Sở Chiến có phát , cặp mắt luôn khép chặt cử động như thể cố gắng mở ra, lông mi hơi run rẩy, cũng có chú ý tới, các ngón tay ngừng co giật.

      Từ từ mở hai mắt ra, Đường Tố Khanh hiểu mình ở đâu, mờ mịch nhìn chung quanh, trí nhớ loáng thoáng về những cảnh ở công trường, nguy hiểm, đâu?

      Đường Tố Khanh nhàng quét mắt khắp căn phòng, cũng nhìn thấy bóng dáng của kia, lập tức gấp gáp lên tiếng, có thể bởi vì là bệnh nhân nên cổ họng của khô khốc, muốn lại chẳng thể được lời nào.

      Sở Chiến nghe được giọng kia, liền quăng đầu về phía , mừng rỡ phát tỉnh lại rồi, lập tức buông khăn bông trong tay ra, nóng nảy : "Em tỉnh? Có chỗ nào thoải mái ?" .

      "Đứa bé. bé kia đâu?" Đường Tố Khanh sửa lại giọng của mình chút, công trường giám sát, ngờ ở chỗ nguy hiểm thế lại xuất đứa bé, nhớ lại những chồng gạch kia, trong lòng Đường Tố Khanh liền sợ, hi vọng có việc gì, nếu mạng của có lấy lại cũng quá uổng phí.

      "Đứa bé nào? Bây giờ em nên nhiều, gọi bác sĩ đến kiểm tra cho em" tâm Sở Chiến trong nghi ngờ, đôi tay to lớn sờ sờ khuôn mặt như quả trứng mà thương, đưa cái hôn an ủi, sau đó mới đứng dậy ra ngoài.

      Đường Tố Khanh nghi ngờ nhìn bóng lưng vội vã chạy ra ngoài, đây là chồng của sao, vì sao mới vừa rồi lại dính gần thế? Dường như còn sờ soạng mặt của , còn hôn , chẳng lẽ thay đổi tính tình rồi, nhưng mà vì sao - người chẳng thích người khác chạm vào người mình, nhưng khi chạm vào lại ghét.

      Trong chốc lát, Sở Chiến cùng đám bác sĩ vào, sau khi vào đến, lập tức kiểm tra tình trạng sức khỏe của , thỉnh thoảng hỏi mấy câu.

      "Như thế nào? có việc gì chứ!" Sở Chiến lo lắng hỏi.

      "Tỉnh lại là sao rồi, cố gắng chăm sóc tốt cho ấy, chờ đến khi nào những ngoại thương lành, điều trị đến những nội thương, sau đó vợ của cậu bình an vô ." Bác sĩ cười ha hả , sau đó mang theo đám bác sĩ ra phòng bệnh.

      Nghe vậy, tâm Sở Chiến được thả ra, tới bên cạnh Đường Tố Khanh, nhìn bộ dáng vừa tỉnh lại của , cúi đầu cùng giúp đứng dậy. Đưa hai tay vòng ra sau lưng , ôm lấy , giọng : "Lần này em khiến sợ lắm rồi, lần sau được như thế nữa nhé.".

      Sở Chiến nhàn nhạt nâng khóe miệng lên, đưa đôi mắt thâm thúy nhìn , dịu dàng mà thương , khóe miệng tràn ra cưng chiều che giấu, hơi thở ấm áp phả vào gương mặt , có chút nóng, chút khó chịu, để cho lòng loạn nhịp, biết phải làm sao, Đường Tố Khanh mơ màng liền đáp tiếng ‘ừ’.

      Lấy được đáp trả của Đường Tố Khanh, tâm Sở Chiến thực tế hơn rất nhiều, cưng chìu giật chóp mũi của , tiếp theo là càng tiếp xúc thân mật với hơn, cả căn phòng tràn ngập ôn tình, chẳng ai nở đành lòng mà phá hư, Đường Tố Khanh mơ màng bị ôm lấy, trong lòng cảm thấy có chút quái dị.


      ------



      ☆, Chương 35: CỤC CƯNG, NGHE LỜI




      Tâm Sở Chiến dần hồi phục, lúc này mới nhớ lại chuyện chính, dịu dàng vén những sợi tóc lỗ tai của Đường Tố Khanh, vỗ vỗ đầu của , sau đó đứng dậy lấy nước nóng.

      Đường Tố Khanh mới vừa tỉnh lại, đầu vẫn còn ở trạng thái hỗn độn, nháy mắt cái cũng thèm nháy mắt, nhìn người đàn ông đứng cách đó xa, trong chốc lát, thấy tay cầm chén nước ấm, còn tay kia cầm cái gì, từ từ tới bên cạnh .

      Đường Tố Khanh ánh mắt Sở Chiến nên điều gì, Sở Chiến cầm thuốc giảm đau mà bạn tốt đưa cho bỏ vào nước nóng, rồi cẩn thận ngồi xuống mép giường, dùng thìa khuẩy cho đều bột thuốc sau đó đưa tới bên miệng của Đường Tố Khanh, dỗ dành: "Ngoan, uống thuốc giảm đau ."

      cỗ mùi thúi đặc biệt quái dị bay vào lỗ mũi Đường Tố Khanh, khiến khó chịu đến muốn ói, mày đẹp nhíu lại, chịu há miệng ra.

      ra trừ ông nội ra, cho tới bây giờ có ai biết sợ đắng và sợ đau, thậm chí còn có rất nhiều nỗi sợ khác, chỉ là kể từ khi trở thành Phó Thị Trưởng, tất cả mọi người đều xem là thiên thần, cho rằng chẳng sợ trời, chẳng sợ đất

      Mang theo bộ dạng cứng rắn tung hoành khắp thành phố S, nhưng nào có ai biết, phải ép buột mình trở thành người phụ nữ mạnh mẽ, chỉ là khi ở bên ông nội mới có thể sống , phải cùng mọi người chen chút trong đống bùn hẹp, căng thẳng và mệt mỏi sống qua ngày.

      Cho nên lúc ban đầu, mới dứt khoát chọn con đường làm quan, có bối cảnh, có trình độ học vấn, dùng những gì có được, cố gắng làm ra tiền, cố gắng học, thậm chí còn phải chăm sóc ông nội tuổi cao.

      Vô luận ngày tháng trôi qua gian nan thế nào, thủy chung vẫn vui vẻ sống với mọi người, đem những khó khăn luyện thành quyết tâm.

      Hôm nay cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn, nghe những lời nhàng của người đàn ông trước mặt, biết tại sao, Đường Tố Khanh đột nhiên cảm thấy có chút chua xót, có cảm giác muốn khóc, mà thực tế, Đường Tố Khanh khóc , chẳng qua là những giọt nước mắt lặng lẽ rơi thành tiếng.

      Nhưng những giọt nước mắt này lại khiến Sở Chiến quá mức sợ hãi, còn tưởng rằng khó chịu ở đâu. Trong thời gian qua, trong nhận thức của Sở Chiến Đường Tố Khanh là nữ cường nhân, bao giờ kêu khổ, bao giờ than mệt, vẻ mặt vẫn luôn là lạnh nhạt, hôm nay cư nhiên lại khóc, nhất định là vết thương đau đến chịu nổi.

      Lần này Sở Chiến có chút nóng nảy, nhàng : "Có phải vết thương lại đau hay ? Ngoan, uống cái này xong hết đau.", xong liền đem thìa nước trong tay đến trước miệng , mắt nhìn thấy miệng nhắn chẳng còn chút sắc huyết, nếu có thể, hận được uống thay .

      lỗ mũi, mùi thúi cứ bay vào, Đường Tố Khanh dừng nước mắt lại, cố gắng lùi về sau, cẩn thận đụng vào vết thương ở sau lưng, đau đến khiến thở thông, nước mắt mới vừa ngừng lại tự chủ mà chạy xuống.

      Sở Chiến nhìn tính cách quật cường của , có biện pháp, lời đau khiến tâm khảm quặng thắt, thuốc này đúng là khó uống, nhưng tối hôm qua vào lúc hôn mê dùng miệng mình đưa thuốc cho , tại vừa mới tỉnh, dám hù sợ, cho nên có dùng cách thức miệng đối miệng để cho uống thuốc, nếu sớm cho uống xong rồi.

      Sở Chiến bất đắc dĩ lại cưng chìu : "cục cưng, nghe lời!" .

      Nghe vậy, Đường Tố Khanh nhíu mày lại thành đường ngắn, trong lòng tê dại, giống như có con mèo gãi gãi lòng của , lần đầu tiên nghe được có người dùng giọng cưng chiều đó để chuyện với , ghét, chỉ cảm thấy có chút quái dị, thậm chí trong lòng có vui sướng thôi.

      Đường Tố Khanh sững sờ nhìn người chồng trước mắt, bị thương lần này là sai, dường như cũng bị thương , nên mới còn sợ nữa, còn chủ động đến gần , thậm chí gọi là ‘cục cưng’, nhất định là nhìn thấy bị thương, lo lắng ông nội trách mắng , cho nên đầu bị kích động, nếu chẳng biết phải giải thích như thế nào về những chuyện này nữa.

      Nghĩ như vậy, Đường Tố Khanh cau mũi lại, mang theo chút đau đớn, khàn khàn : "Vết thương của em đau, cần uống thuốc." .

      Biểu của vào trong mắt Sở Chiến là vô cùng khả ái, thế nhưng thuốc này thể uống, nếu chờ thuốc giảm đau tối hôm qua hết hiệu quả, đau chết, thở ra hơi.

      lúc Đường Tố Khanh tưởng lời của mình có tác dụng, Sở Chiến đột nhiên đặt thìa thuốc xuống, sau đó ngậm thuốc vào miệng, lúc chưa thể giải thích được mọi chuyện cùng truyền cho ánh mắt bội phục, đột nhiên Sở Chiến cúi đầu xuống, tay vững vàng giữ lấy đầu của , tay khác đỡ lấy bả vai , bờ môi khiêu gợi nhắm ngay môi của , từ từ rót thuốc trong miệng mình qua miệng .

      Đường Tố Khanh mở mắt to, thân thể của cách nào khắc chế, nhàng run rẩy, môi lưỡi tựa như mang theo dòng điện, đem đầu của đánh cho choáng váng.

      Mặc cho Sở Chiến hôn lên môi của mình, mùi thuốc khó chịu nay có thêm vị bạc hà, Đường Tố Khanh xác định được thuốc này có vị gì, đột nhiên cảm thấy thuốc cũng khó uống như vẫn nghĩ.

      Đem tất cả thuốc uống xong, đầu lưỡi linh hoạt của nhàng dò vào trong miệng Đường Tố Khanh, câu lấy lưỡi của , cùng dây dưa rời, nước miếng trao đổi, phát ra những tiếng ‘chậc, chậc’ khiến người ta thẹn thùng.

      Sở Chiến hổ là thiên tài, cần bất kỳ kinh nghiệm nào về chuyện hôn, chỉ dựa vào cảm xúc mà mang đến, đôi môi nhàng liếm láp đôi môi của Đường Tố Khanh, đầu lưỡi linh hoạt ở khoang miệng của , cùng nhau nhảy múa, thỉnh thoảng khẽ liếm qua hàm răng của , thỉnh thoảng truy đuổi chiếc lưỡi thơm tho của , vô cùng vui vẻ!

      "Ừ. . . . . ." Mấy hớp thuốc theo nụ hôn sâu vào trong, triền miên kéo dài hồi lâu, trầm mê và ngọt ngào khiến cho Sở Chiến tính bỏ qua cho , dù sao phúc lợi này cũng chỉ có này mới có được thôi, Sở Chiến nghĩ như vậy lập tức lấy tay nâng cằm của lên, hít sâu mật dịch trong miệng Đường Tố Khanh, hạnh phúc dứt.

      Nụ hôn dịu dàng và nóng bỏng khiến Đường Tố Khanh cảm thấy khó thở, muốn lui về phía sau lại muốn nhao nhao nếm thử, kết quả cẩn thận động đến vết thương, thở dốc vì kinh ngạc. Vốn tưởng rằng khiến hít thở thông, như trong nháy mắt Sở Chiến lại buông ra, như người chết đuối nằm giường thở hồng hộc.

      Sở Chiến vẫn còn chưa chịu buông ra, đem cái đầu mình dính lên mặt của , chỉ có như vậy mới có thể giúp hóa giải khát vọng dâng trào.

      Đừng xem Sở Chiến luôn dùng thái độ lạnh lẽo đối xử với mọi người, mà nghĩ khối băng, khi ai đó, dùng dù chỉ là tia lạnh lẽo với người kia, hơn nữa còn có nhiệt tình như lửa, những lời ra sến hơn người, dĩ nhiên những thay đổi này đều vì ghim chặt trái tim .

      "Cục cưng, thuốc giảm đau phải uống đúng giờ, nếu chờ thuốc kia hết tác dụng vô cùng khó chịu, lần sau thể như vậy nữa nhé." Sở Chiến nhàng vỗ vỗ bả vai của .

      Bộ dáng như vậy, nhưng đáy lòng củaSở Chiến lại nghĩ chuyện khác, nếu còn chịu uống thuốc, lại có thể nếm thử hương vị ngọt ngào mới vừa rồi, là khiến lòng người quên đường về. Nhìn chằm chằm bởi vì câu kia mà gò má ửng hồng, đôi mắt lập tức trở nên thâm thúy.

      Quả thể chọc giận người đàn ông phúc hắc, nếu cuối cùng bị ăn đến xương cũng còn.
      levuong, noemiFriendangel2727 thích bài này.

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      ☆, CHƯƠNG 36: ĐỎ MẶT



      Sau khi cho Đường Tố Khanh uống thuốc xong, suy tính đến việc mới vừa làm giải phẫu xong, Sở Chiến muốn cho Đường Tố Khanh được chăm sóc tốt, nhìn ánh mắt mờ mịt của , nở ra nụ cười nhạt, sau đó lập tức chạy đến phòng bác sĩ, hỏi xem trong thời gian này có thể ăn được cái gì, ăn được cái gì, còn có ăn món gì là tốt nhất ... và những vấn đề có liên quan.

      Ước chừng nửa tiếng sau, được các bác sĩ liên tục bảo đảm, Sở Chiến mới chịu rời khỏi phòng làm việc của bác sĩ, vội vàng chạy đến khu chợ gần bệnh viện.

      Vì vậy trong chợ lại có màn ấm áp, người đàn ông tuấn mặc bộ đồ thể thao ở nhà, chăm chú hỏi thăm người bán cá xem loại nào là bổ nhất, thích hợp cho người bệnh ăn nhất cũng như cách chế biến như thế nào.

      Những người bán hàng bên cạnh lâu lâu lại lấy đôi mắt tò mò nhìn , trong lòng phân vân biết có phải là minh tinh điện ảnh nào đó nhàm chán chạy đến đây hay , số trẻ lại lấy điện thoại ra rối rít chụp hình. Nhưng căn bản Sở Chiến chỉ tập trung mục tiêu chọn đồ bồi dưỡng cho Đường Tố Khanh, có phát việc trở thành mục tiêu chú ý của mọi người.

      Nếu đổi lại là người bình thường, đừng là chuyện liên tục bị chụp hình, chỉ cần nhóm người tụ lại nhìn lâu, khiến trong lòng vô cùng khó chịu, sợ rằng sớm nổi điên và bỏ chẳng thèm mua gì cả, bởi vì phải là thú trong đoàn xiếc cũng phải là người để cho người ta quan sát.

      Còn người bán cá vô cùng hạnh phúc, bởi vì chẳng những có thể nhìn trai đẹp, cửa hàng buôn bán náo nhiệt, rất nhiều người lấy cái tiếng mua cá để vào nhưng thực tế chỉ vì muốn nhìn trai đẹp mà thôi. Dì chủ tiệm luôn cố gắng trả lời những vấn đề của Sở Chiến, cũng chẳng quan tâm đến việc chồng mình tức giận.

      Tâm Sở Chiến luôn lo lắng cho ở bệnh viện, sợ rằng nghe lời , an phận và chịu ngủ? Có ai đến quấy rầy hay ? Vết thương người có khiến khó chịu hay ? Có khát nước . Tất cả các vấn đề cứ xoay quanh người , nó khiến tâm tình trở nên hoảng loạn, tại Sở Chiến luôn lo lắng những vấn đề này.

      Lần đầu tiên vào chợ cá dơ bẩn như thế, lần đầu tiên chăm chú nghe những người bán hàng bình dân ríu rít chuyện, bởi vì muốn cho cơ thể Đường Tố Khanh sớm hồi phục, cho nên vui vẻ chịu đựng. Giao cho người khác làm lại khiến yên lòng, cái đám thuộc hạ của chỉ biết phục tùng mệnh lệnh giết người hay tìm chứng cứ mà thôi.

      Nhanh chóng xem qua tài liệu nấu canh, lúc này Sở Chiến mang theo bao lớn bao về ngôi nhà ấm áp ở chung cư Giang Lệ. Có kinh nghiệm nấu cơm ở những lần trước, nên lần nấu canh này đối với Sở Chiến mà là tương đối dễ dàng, vừa xem sách dạy nấu canh, vừa nhớ lại những lời dì bán cá , rửa nồi, nấu nước, thả cá, để dược liệu bổ khí huyết vào, đậy nắp lại. Sở Chiến ra dáng vẻ của người đàn ông của gia đình đúng chuẩn mực.

      Qua lúc, Sở Chiến lại lần nữa xuất trong bệnh viện Nhân dân thành phố S, tay trái cầm bình thuỷ, bên trong chứa súp mà vừa hầm, tay phải cầm cái túi , bên trong là quần áo mang đến để giúp Đường Tố Khanh tắm rửa.

      Lúc này là thời gian náo nhiệt nhất ở bệnh viện, phần lớn bệnh nhân và người thân đều dùng cơm trưa, nghĩ thầm biết cục cưng của có nhàm chán , Sở Chiến bước nhanh về phía trước.

      Khi Sở Chiến vào phòng săn sóc đặc biệt, nằm sấp giường say giấc nồng, nghiêng mặt nhìn , vẻ mặt đáng vô cùng, đặt những món đồ trong tay xuống bàn, Sở Chiến vừa đem canh ra chén vừa chuyện phiếm cùng : "Đói chết cục cưng của rồi hả! Lúc có mặt em làm gì đó?" .

      Trong giọng tràn đầy tò mò và cưng chiều, từ lúc tỉnh lại đến nay, Sở Chiến luôn dành cho vẻ mặt cưng chiều khiến Đường Tố Khanh cảm thấy có gì đó lạ, thể xác định được người đàn ông này có phải là chồng của mình , chẳng biết phải gì với , chỉ biết sững sờ nhìn mà thôi.

      Sở Chiến đem canh bổ đến, ngồi xuống bên cạnh Đường Tố Khanh, bá đạo chẳng cần hỏi han của , để cho thích ứng kịp, ngay sau đó là cỗ mùi thơm quen thuộc, khiến Đường Tố Khanh nhất thời cảm thấy vô cùng đói bụng, trong lòng tò mò biết nấu món gì.

      Tính cách bá đạo của dường như từng bước đoạt lấy cõi lòng của , từng bước từng bước vào cuộc sống của , giống như vi khuẩn (virus) lan tràn khắp cơ thể , rồi dần trở thành phần thể thiếu trong .

      "Em uống hết canh bổ này nhé, thân thể mới có thể hồi phục lại." Sở Chiến dịu dàng , lập tức trở thành người chồng nhị thập tứ hiếu, đặt chén canh qua bên, hai tay chống vào tường, nhàng đỡ Đường Tố Khanh dậy, để cho ngồi tựa vào người , sau đó mới bưng chén canh lên, mút muỗng canh, thổi cho nguội rồi mới đưa đến môi của Đường Tố Khanh.

      Còn Đường Tố Khanh ngược lại, lúc này mới phát tư thế bây giờ của bọn họ rất mờ ám, bên tai nghe rất tiếng tim của , nó đập liên hồi, đập nhanh, khiến da mặt mỏng của thoáng đỏ ửng, xinh đẹp kinh người.

      Mặc dù uống thuốc giảm đau, Đường Tố Khanh cũng có cảm giác đói, nhưng cảm nhận được mùi canh thơm phức, đột nhiên lại muốn nếm thử chút, nên nâng tay lên, muốn cầm lấy cái muỗng trong tay đưa vào miệng.

      "Đừng động, bị thương vẫn an phận như thế." Sở Chiến tránh khỏi tay của , nhàng .

      Có lẽ lúc ngã bệnh lòng người có chút yếu đuối, hơn nữa người đàn ông này dùng giọng cưng chìu để chuyện với , cộng thêm tay tạm thời bị đau, Đường Tố Khanh chỉ có thể ngoan ngoãn nghe lời, nếu đổi lại là ngày bình thường, như thế, đưa cho ánh mắt lạnh lẽo.

      Mặc cho Sở Chiến đưa canh bổ tới, Đường Tố Khanh chỉ uống chút, trong lòng cảm thán canh này tệ, muốn lần sau làm món canh này cho uống tiếp.

      Cuộc sống dưỡng thương ở bệnh viện của Đường Tố Khanh ngày nào cũng là canh, biết Sở Chiến tìm đâu ra nhiều nồi canh như thế, Đường Tố Khanh uống canh riết thiếu điều muốn phun ra ngoài, so đo hồi lâu, tên con trai nào đó ra oai “rất bổ thân thể, phải uống nhiều.”

      Sở Chiến nhìn nằm trong ngực mình, tâm tình nhất thời trở nên vui vẻ, nhưng tâm tình này kéo dài quá năm phút đồng hồ. Nguyên nhân là đột nhiên xuất người đàn ông lôi thôi lếch thếch và bé chừng năm sáu tuổi, con kỳ đà lớn kia cứ đâm đầu vào phòng , để cho Sở Chiến thoải mái hưởng thụ thế giới hai người?

      Trong lòng suy nghĩ, an ninh bệnh viện quá kém, tùy tiện cho người lạ đến đây là sao, phải xem thường người nghèo, mà là hai người trước mắt này chưa từng gặp qua, nên chẳng biết có phải bọn họ vào nhầm phòng hay .

      Sở Chiến thèm nhìn đến hai người gõ cửa, cho Đường Tố Khanh uống xong muỗng canh cuối cùng, sau đó thận trọng cầm khăn giấy lau cái miệng nhắn của , càng lau đôi mắt càng mờ ám, càng nghĩ đến cái miệng vô cùng mê người, buổi sáng mới thưởng thức xong cái miệng đó, nhưng tại lại muốn ‘ăn’ tiếp tục.

      Ở công trường gặp chuyện như thế, Tờ Kế Nao sớm bị xa thải rồi, kết quả là tiền lương làm việc mấy ngày qua có, chủ thầu mắng chửi xong rồi đuổi , lệnh cho đến cầu xin Phó Thị trưởng tha thứ, từ đầu cũng muốn tự mình gánh chịu sai lầm này rồi.

      Mấy ngày nay, và đứa con đến qua đêm tại phòng chờ của trạm xe lửa, nếu như phải là bởi vì biết phải đối mặt với như thế nào, trở về quê nhà rồi, tiền bạc người đều phải để ăn cơm, cho nên mới thể ngủ ở đâu khác ngoài phòng chờ của trạm xe lửa.

      Sáng sớm hôm nay, lo lắng thân thể con chịu được, Tờ Kế Nao mới đến đây, quyết định dẫn con tới lời xin lỗi và cảm ơn với Phó Thị trưởng, vì vậy trở thành kỳ đà cản mũi trong mắt Sở Chiến.
      sửa bởi lúc 07.07.2014, 12:29.


      ☆, CHƯƠNG 37: VỢ ! EM NÊN NGHỈ NGƠI RỒI



      tay Tờ Kế Nao lôi kéo bé khiếp đảm, tay biết làm sao đành phải níu lấy quần áo mình, len lén nhìn màn ôn nhu bên giường, trong lòng tò mò, cái người đàn ông cao lớn giống như đại minh tinh kia là ai? Trong lòng Tờ Kế Nao ê ẩm nghĩ tới màn trước mắt, họ xứng là đôi kim đồng ngọc nữ.

      theo Tờ Kế Nao bôn ba nhiều năm nên mặc dù tuổi nhưng rất hiểu chuyện, dẫu vậy vẫn chỉ là đứa bé, nghe mùi thơm của canh trong khí, thấy tay Sở Chiến cầm chén canh, tay cầm thìa chuẩn bị đưa lên miệng Đường Tố Khanh, chừng năm sáu tuổi lập tức nuốt nước bọt.

      Nhìn thấy bộ dáng thèm thuồng của con mình, trong lòng Tờ Kế Nao nhất thời khốn quẫn dứt, vì tiết kiệm chút tiền ăn cơm, sáng sớm và buổi trưa chỉ cho bé ăn hai cái bánh bao, mà chính cũng chỉ được cái bánh bao, cảm nhận được mùi thơm kia lòng cũng cồn cào.

      Nhìn chút người đàn ông tuấn mặc bộ quần áo lôi thôi lếch thếch, lúc này Tờ Kế Nao mới lĩnh ngộ được và người đàn ông kia cùng đẳng cấp với , tròng mắt Tờ Kế Nao nhất thời trở nên chán nản.

      Nhưng hiểu được mục đích lần này mình tới đây, nhìn người đàn ông kia dường như chẳng mấy vui mừng khi đến, Tờ Kế Nao thấp thỏm mở miệng : "Phó Thị trưởng, xin lỗi, lần này là do chúng tôi sai, cũng đừng . . . . . ." . Nằm tại đây.

      Lời còn chưa hết, bị Đường Tố Khanh cắt đứt, chỉ thấy nằm lồng ngực người đàn ông kia, bỗng mỉm cười nhìn và bé: "Ăn cơm chưa?" .

      "Hả?" Tờ Kế Nao kịp hiểu suy nghĩ của , chỉ có thể lo lắng phát ra câu hỏi mang theo kinh ngạc, nếu như có nghe lầm, dường như Phó Thị trưởng mới vừa hỏi ăn cơm rồi chưa? Nhưng tới đây là để xin lỗi, chẳng lẽ chưa nghe ý trong lời của sao?.

      "Nơi này còn chút canh, ngại ăn nó giúp tôi ." Đường Tố Khanh cười nhạt tiếng, đỏ mặt, quay đầu, giọng hỏi người đàn ông bên cạnh: "Trong nồi của còn canh ?", giọng , như chỉ để cho hai người có thể nghe thấy.

      Nhìn ánh mắt sáng quắc mang theo vẻ mong đợi của , biết tốt bụng muốn giúp người, đứa bé nghe thế nuốt nước miếng cái ực, làm sao bé lại nghe được lời kia? Sở Chiến đành lòng, cố đem lời ‘canh này chỉ thích hợp cho bệnh nhân uống’ nuốt xuống, thở dài tiếng : "Còn rất nhiều." .

      xong câu đó, tâm tình Sở Chiến có thể là vô cùng ghen tỵ, nghiêm túc nấu canh bổ, là muốn để cho cục cưng của uống, thế mà nay lại cho vào bụng người khác, căm tức mới là lạ?!

      Mới vừa nghe những lời của Tờ Kế Nao , hình như là tới đây để xin lỗi, nghĩ đến chuyện người trước mặt dường như là người làm tổn thương cục cưng của , tròng mắt Sở Chiến càng trở nên sắc bén, tự chủ mà phát ra hơi thở lạnh lẽo, lạnh lùng liếc về phía người đàn ông đứng ở cửa. Trong lòng suy nghĩ, ta dám làm tổn thương cục cưng của , tại còn thừa dịp ăn cơm đến đây đoạt lấy thuốc bổ của , là đáng hận.

      ra Tờ Kế Nao cũng rất oan uổng, làm sao biết được đây là thời gian ăn cơm trưa và nghỉ ngơi của , ăn sáng xong liền dắt theo con đến đây, hơn hai tiếng mới đến được đây.

      Đường Tố Khanh nằm người của Sở Chiến cũng cảm thấy lạnh lẽo xâm nhập vào cơ thể mình, cho là vui khi lấy canh bổ nấu cho mang cho người khác uống, biết tại sao, trong lòng cũng cảm thấy thoải mái, nhàng giùng giằng muốn nằm xuống gối.

      "Đừng động, mới vừa uống canh xong liền nằm bất lợi cho tiêu hóa." Sở Chiến cau mày, nghiêm túc , ôm thân thể bé của , trong giọng tràn đầy quan tâm dành cho .

      Đường Tố Khanh nằm trong ngực , đột nhiên dám động đậy nữa, nghĩ đến tư thế tại của bọn họ, lỗ tai liền nóng lên, nhìn Sở Chiến hồi khiến ý loạn tình mê.

      "Tôi no rồi, trong bình thuỷ vẫn còn canh, vứt sạch lãng phí quá, chút nữa hai người lấy về ăn !" Đường Tố Khanh cười nhạt , khuôn mặt tươi cười rạng rỡ như thể phát sáng, càng khiến động lòng người hơn.

      Tờ Kế Nao nhìn mặt của , tự chủ được gật đầu, trong lòng giống như có đóa hoa xinh đẹp tỏa ra hương thơm ngào ngạt, vô cùng vui vẻ, có trách , là tốt quá!

      Sở Chiến ngâm mình trong bình dấm chua, cố gắng thu tất cả vào mắt, lần này lại cảm thấy vừa lòng khi cười với người khác, hơn nữa người kia còn có thể là tên đầu sỏ chuyên gây chuyện, liền dịu dàng sờ sờ mái tóc của , thâm tình và cưng chìu : "Vợ , em nên nghỉ ngơi rồi.".

      Đường Tố Khanh hoàn toàn để ý tới quỷ kế dỗ dành của người đàn ông kia, ngủ cho tới giờ này rồi, muốn ngủ tiếp vì vậy trực tiếp : "Em còn chưa mệt." .

      Mà đầu óc Tờ Kế Nao như ngừng hoạt động, cứ mãi nghĩ về câu kia của Sở Chiến, giờ mới hiểu được ra lập gia đình, nhất thời thần sắc trở nên ảm đạm, trong lòng khẽ nhói đau.

      Dù là chưa lập gia đình, cũng chẳng thể nào có hy vọng, người ta có bối cảnh, có tài sản lớn, làm sao có thể thương , trong lòng Tờ Kế Nao mang theo tự ti, thầm nghĩ.

      Đối với tình cảm, Đường Tố Khanh là người phản ứng chậm lụt, hoàn toàn hiểu được những chuyện kia. Mất mấy giây mới dần hiểu, ra hai người đàn ông này thầm giao chiến, cuối cùng người đàn ông vừa phúc hắc, vừa bá đạo mang tên Sở Chiến toàn thắng.

      "Người bạn , em tên là gì?" Đường Tố Khanh dịu dàng hỏi , đứa bé này ràng rất muốn uống canh, cũng mở miệng, chỉ cứng rắn nhìn , như vậy chứng tỏ bé hiểu chuyện hơn nhiều đứa bé khác rồi, khiến cho phải tự chủ động mà hạ thấp giọng .

      Có lẽ bé biết Đường Tố Khanh vì cứu bé mà quên mình, còn đưa canh ngon cho bé uống, còn nở nụ cười dịu dàng với bé, biết đó phải là người xấu, vì vậy giòn giã : "Chị ạ, em tên là Nhân Nhân, cảm ơn chị cứu Nhân Nhân." .

      "Nhân Nhân hả, ngày đó em bị thương gì chứ?" Đường Tố Khanh dịu dàng hỏi, cũng chẳng hiểu sao lại để cho đứa bé thoải mái lại ở công trường, nếu ngày đó tuần tra, sợ rằng lúc này – người nằm đây chính là bé kia, suy nghĩ chút cảm thấy sợ rồi.

      lắc đầu cái, thản nhiên : "Chị bị thương, người chủ thầu đuổi ba và Nhân Nhân rồi, rằng phải đợi chị lành bệnh rồi mới quyết định được.".

      "Nhân Nhân! Đừng nghe bé bậy." Tờ Kế Nao khẽ quát tiếng, xoa vạt áo, được tự nhiên giải thích, hôm nay bọn họ đến đây là để xin lỗi phải để tố cáo, huống chi Phó Thị trưởng quả bởi vì bọn họ mà bị thương, người chủ thầu đuổi bọn họ cũng hợp tình hợp lý.

      Đường Tố Khanh vốn nghĩ trách cứ bọn họ sao để cho con nít chạy đến công trình, nhìn ra nguy hiểm ở đó sao? Nhưng nhìn thấy người đàn ông kia vừa rầy con vừa đau lòng và áy náy. Lúc này lại liên tưởng đến tình cảnh của người nông dân nghèo phải bôn ba khắp nơi, đại khái đoán được tại sao bé xuất ở công trường, cũng hiểu gì, lập tức bảo Sở Chiến cầm điện thoại đến cho , bấm số điện thoại.

      Đầu điện thoại kia, người chủ thầu đem toàn bộ tình kể lại cho Đường Tố Khanh, cũng lần nữa cường điệu lời hứa để chuyện này lặp lại lần nữa, còn người đầu sỏ gây chuyện bị ông xa thải rồi, xin Phó Thị trưởng tha thứ tất cả… vân vân và vân vân.

      Chờ đối phương xong, lúc này Đường Tố Khanh mới hạ mệnh lệnh của mình, sau khi cúp điện thoại, cười với Tờ Kế Nao: "Tôi mọi chuyện với chủ thầu rồi, ngày mai có thể trở lại chỗ đó làm việc, chỉ là thể đưa đứa bé ra công trường nữa, dù sao cũng thể để lớn lên ở đó, tôi bảo chủ thầu ứng lương trước để có thể thuê phòng trọ rồi." .

      Trong lòng Tờ Kế Nao chỉ là cảm động, cũng chẳng biết dùng từ nào để hình dung tâm tình của mình lúc này, những tưởng rằng bọn họ tới cuối đường rồi, ngờ lòng dạ Phó Thị trưởng tốt như vậy, chẳng những trách tội bọn họ, còn giúp giữ lại công việc, Tờ Kế Nao bôn ba rất nhiều nơi, trong lòng chỉ có khổ sở, cho tới bây giờ cũng có ai quan tâm tới như vậy, nhất thời cảm động khiến lỗ mũi đỏ ửng, lần này càng thêm hâm mộ chồng của , chắc tốt lắm mới lấy được người vợ như .

      tay Tờ Kế Nao dắt tay Nhân Nhân, tay cầm bình canh nóng, mang theo tâm tình hưng phấn rời khỏi bệnh viện. Bởi vì giải quyết xong mọi chuyện mà tâm tình Đường Tố Khanh rất sảng khoái, cũng chẳng biết mặt của người đàn ông bên cạnh thối đến chẳng có từ nào hình dung nổi.
      levuongFriendangel2727 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :