1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đổi Chồng: Cưng Chiều Em Đến Nghiện - Quân Tử Ước Hẹn (Hoàn - Đã có eBook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      ☆, CHƯƠNG 17: TÌNH CẢM KHÁC THƯỜNG



      Buổi tối hôm đó, Sở Chiến mặc chiếc áo làm bằng vải bông mới vừa mua ban chiều, khoác người tạp dề thú nhồi bông con nít, hai ống tay áo vén đến cổ tay, vừa nghiên cứu thực đơn bên cạnh, vừa đánh trận với cái nồi nước sôi, bộ dáng vô cùng nghiêm túc, hoàn toàn uổng phí là người hay xấu hổ lại nhát gan. Đường Tố Khanh tan làm, vào nhà liền nhìn thấy hình ảnh này, khắc kia khiến trái tim của đột nhiên nhảy lợi hại, hơi thở cũng trở nên gấp gáp, chỉ vì người chồng danh nghĩa mà sao lại trở nên như thế.

      trách được rất nhiều người đàn ông khi làm việc toát lên sức quyến rũ nhất định, ra là , Đường Tố Khanh có suy nghĩ nhiều, bị bóng lưng ôn hòa kia làm mình trở nên ngây ngô.

      Sở Chiến đảo chiếc cổ mệt mỏi, dễ dàng gì mới nấu xong bữa cơm, lúc muốn lại tủ lấy giấy vệ sinh, liền nhìn thấy gương mặt ngây ngốc của vợ , trong tay còn xách theo túi, giầy cũng chưa đổi.

      Mày đẹp khẽ cau lại, từ lúc nào phòng bị như thế rồi, trở về cũng biết, nếu lúc này kẻ thù của có ở chỗ này, ra sao cũng , chỉ là may khi người đến là , Sở Chiến nghĩ như vậy nhưng , sâu trong nội tâm đem Đường Tố Khanh thành người làm tổn thương .

      Nhìn Đường Tố Khanh lúc lâu, vẫn còn trong trạng thái hồn bay phách lạc, Sở Chiến bất đắc dĩ buông cái xẻng trong tay xuống, đôi tay xoa xoa tạp dề, bước nhanh về phía cửa, ngồi xổm xuống lấy đôi giày trong nhà ra thả xuống trước mặt , chờ cho mang vào xong, đợi rất lâu cũng chẳng thấy động tác tiếp theo của .

      trời đất quay cuồng, Đường Tố Khanh bị Sở Chiến ôm ngang vào trong ngực, cả người ngồi ở đùi của .

      hơi thở nam tính mãnh liệt xông vào lỗ mũi , khiến cho Đường Tố Khanh tỉnh lại, nhìn động tác mập mờ của mình, lỗ tai khẽ nóng lên, trái tim giống như có con thỏ nhảy loạn ngừng, may nhờ phía cửa vẫn chưa mở đèn, nếu khẳng định nhìn thấy gương mặt hồng đến mang tai của .

      chưa kịp hiểu ràng nguyên nhân biến hóa của mình, cúi đầu nhìn con cừu nhàng giúp cởi giày cao gót ra, sau đó giúp mang đôi dép bông mềm mại, bộ dáng thận trọng này giống như tay nâng bảo bối vô giá, loại cảm giác này khiến cho tim Đường Tố Khanh lỗi nhịp

      "Được rồi, có thể ăn cơm rồi." Sở Chiến dịu dàng , hài lòng đem chân Đường Tố Khanh để xuống, lôi kéo tay của hướng tới bàn ăn.

      "Ai nha, món ăn.". mùi khét chậm rãi truyền từ phòng bếp ra, Sở Chiến kêu lên tiếng, buông tay nắm bàn chân mềm mại ra, bước nhanh tới phòng bếp, vội vàng cầm cái nồi nóng lên.

      Ánh mắt của Đường Tố Khanh nhìn theo bóng dáng của người trong phòng bếp, ra đây là cảm giác gì, ấm áp, cảm động, bỏ được. . . . . .

      Món ăn mặc dù cứu vãn hết sức, nhưng vẫn như tảng lớn cháy rụi, Sở Chiến bất đắc dĩ nhìn thành quả lần đầu tiên, cầm món ăn trong tay để xuống bàn, chỉ thấy ngây ngốc nhìn mình, dừng lại chút, giật mình quên mất vai trò con cừu hay xấu hổ của mình, chính là chồng của trước mắt.

      Chỉ là mới vừa rồi tại sao đó lại ngây ngô như thế, suy tư biết tiếp theo làm gì? Điều này làm cho nghi ngờ, nhưng bây giờ phải đè nén nghi ngờ xuống, điều chỉnh tâm tư, cúi đầu vào phòng bếp cầm bát đũa ra, bộ dáng giống như người hầu.

      Chuyển biến nhanh chóng của Sở Chiến khiến Đường Tố Khanh hoàn hồn, kinh ngạc nhìn lại tất cả, trong lòng nghi ngờ chẳng lẽ mới vừa rồi vì mang giày nên có ảo giác hay sao?

      Đường Tố Khanh lắc lắc đầu, đem túi hồ sơ đặt lên sofa, bình tĩnh về phía phòng ngủ.

      Hai mươi phút sau, Đường Tố Khanh đổi bộ quần áo ở nhà, tinh thần sảng khoái ra, nhìn về phía người đàn ông ngồi bàn cơm đợi mình, tiếp theo nên làm như thế nào đây, chỉ có thể từ từ lại ngồi bên cạnh Sở Chiến.

      Sau khi Đường Tố Khanh ngồi xuống vẫn thấy người kia mời mình ăn cơm, chỉ thấy người đàn ông đối diện vùi đầu xuống bàn thở dài tiếng, chuyện mới vừa rồi quả nhiên là ảo giác, cái này mới là chồng của , giống con cừu , vì vậy lên tiếng : "Ăn cơm ." .

      ". . . . . ."

      Thấy đối phương vẫn có động thủ, giống như chờ mình, Đường Tố Khanh nâng chiếc đũa lên, thức ăn vừa đến miệng, Đường Tố Khanh có chút dừng lại, sau đó tiếp gắp miếng thứ hai.

      " xin lỗi, thức ăn này cháy rụi, ... cố ý, lần sau, lần sau nhất định ngon hơn." Sở Chiến cúi đầu uất ức .

      Sở Chiến phải là thấy động tác dừng lại của , nhưng bắt chước người phải bắt chước cho tới, nấu ăn nấu ăn, người làm thức ăn là người phong cách riêng, huống chi Giang Thiếu Hiền lại là người nấu, làm được món ăn có thể so với đầu bếp năm sao, mà là đế vương trong giới hắc đạo, cái gì cũng chẳng cần động tay vào, lần đầu tiên có thể làm được vầy là tốt rồi.

      Đường Tố Khanh chỉ đáp tiếng ‘ừ’, khiến Sở Chiến đoán ra tâm tình của .

      Nhiều năm về sau, Sở Chiến sà vào lòng Đường Tố Khanh hỏi bữa cơm đầu tiên có tư vị gì, “ừ” tiếng là sao, Đường Tố Khanh cho đáp án dĩ nhiên rất khó ăn nhưng rất ấm áp.

      bữa cơm yên lặng trôi qua, sau khi cơm nước xong Sở Chiến cần cù và thà tới phòng bếp đem bát đũa xuống, mặc cho sau lưng truyền đến ánh sáng nóng rực, biết mình tối nay bại lộ quá nhiều, tại có thể cứu vãn chỉ có biện pháp, giả dạng tới cùng, khiến mê hoặc đến cùng.

      Xế chiều hôm nay, Đường Tố Khanh mang tất cả tài liệu quan trọng ký tên, bây giờ cảm thấy vô cùng mệt mỏi, chỉ muốn nghỉ ngơi tốt mà thôi, đối với việc chồng mình có chuyển biến lớn như thế nào, tự động tổng kết rằng đó chính là do bị bọn bắt cóc hù sợ, sau đó thêm vài bước đến gần , đối với hành động như thế, Đường Tố Khanh cảm thấy căm ghét, trong lòng suy nghĩ làm bạn bè có thể tiến gần lại để trò chuyện.

      Sau khi nghĩ thông suốt, Đường Tố Khanh nhìn người đàn ông rửa chén : "Em mệt rồi, ngủ trước đây.", dứt lời trực tiếp về phòng của mình, để lại cho Sở Chiến bóng lưng.

      Sở Chiến quăng tạp dề xuống, cũng đứng dậy về căn phòng ngủ, tại suy nghĩ cái gì, cho nên thể làm gì khác hơn là cùng vào, xem có hoài nghi .

      Thời điểm theo vào phòng, Đường Tố Khanh nằm ở giường chuẩn bị ngủ rồi, suy nghĩ chốc lát, Sở Chiến cầm áo ngủ lên vào phòng tắm.


      Lời kết của Editor : Theo lời án văn các bạn nghĩ sao? Tập sau Sở Chiến có ăn Đường Tố Khanh ta? Cắn bút ngồi đợi nhé mọi người. Thứ bảy, ngày 07 tháng 06 năm 2014 có đáp án.


      ☆, CHƯƠNG 18: ĐÊM TỐI RẤT MÊ NGƯỜI


      lát sau Sở Chiến trở ra từ nhà tắm với chiếc áo ngủ mỏng manh.

      Nhìn giường, có ngủ ngon lành, còn phát ra tiếng ngáy nho , để ý đến bên cạnh còn có chú gấu bông, Sở Chiến rón rén tới bên kia giường nằm xuống.

      Ban đêm, cửa sổ sát đất thổi qua những đợt gió xào xạc, ánh trăng xuyên qua cánh rừng thưa, lẻn vào phòng chiếu sáng cho chiếc giường , nghe bên tai tiếng hít thở nhàn nhạt, còn có mùi thơm cơ thể tỏa ra khắp căn phòng, tâm Sở Chiến rục rịch ngóc đầu dậy, hề buồn ngủ.

      Sở Chiến rất mê hoặc, tại nằm bên cạnh cũng mê hoặc kém khiến bao nhiêu mỹ lực từng làm kêu ngạo nháy mắt bị phá hủy. Những trước kia khi gặp đều đầu hàng vô điều kiện? xinh đẹp, thanh khiết, trí tuệ, phụ nữ thành công. . . . . .

      Nhưng những kia, cảm thấy rất khó chịu khi phải đến gần, chớ chi là phát sinh tình cảm đặc biệt.

      Nghĩ đến đây, Sở Chiến nhàng xoay người, theo đến bên cạnh cửa sổ nhìn say giấc nồng. Chỉ thấy ban ngày cố tỏ ra mạnh mẽ, ban đêm lại ngủ như đứa bé trong tay còn có con thú nhồi bông, miệng đỏ tươi khẽ giương lên, hơi thở tỏa ra mùi thơm tinh tế, thể đến chuyện nó khiến người ta mê mệt như thế nào

      Cẩn thận nhìn khuôn mặt nhắn, nếu như nơi nào cơ thể chọc tức người khác, đại khái liền có thể chỉ ra: gương mặt nhắn, làn da trắng noãn, dường như ngay cả lỗ chân lông cũng có, lông mi rất dài rất cong vút, lỗ mũi rất khéo léo đáng . . . . . .

      Càng xem càng cảm thấy ưu điểm của ngừng tăng lên, ừ, còn có miệng đặc biệt xinh đẹp, Sở Chiến như quan sát vật lạ, sau đó cúi đầu, biết nếm hương vị này có cảm giác gì đây? Ý nghĩ vừa nảy ra, Sở Chiến hơi sững sờ, từ lúc nào lại nhiều lời như thế?

      Càng xem càng nghiện, Sở Chiến dứt khoát nâng đầu lên, để mặt gần mặt , khi cái miệng thở ta hơi, liền cảm nhận được mùi vị thơm mát của , như kẻ bị đầu độc, cúi đầu, nhàng chạm lên đôi môi đỏ tươi.

      Ừ, ăn ngon, giống như đứa bé ăn trộm quả dâu tây, Sở Chiến như đứa bé lén ăn trộm, nặng nề hút cái miệng mê người, như con ruồi đầu lục lọi khắp nơi, ý đồ sâu hơn là giữ chặt mùi vị này bên cạnh mình.

      Trong miệng như cất thứ gì đó, dẫu là tiếng thở cũng rất mê người? Cái suy nghĩ này vừa ra tới, Sở Chiến cũng thoả mãn với việc chạm môi , đầu lưỡi linh hoạt khẽ đảo vòng xung quanh lục lọi, từ từ thăm dò vào trong khoang miệng Đường Tố Khanh, ở trong miệng của thăm dò khắp nơi, hôn khắp mỗi tất đất, trêu chọc cái lưỡi thơm tho của , khiến thở nổi.

      "Ừ. . . ." trong giấc mộngĐường Tố Khanh khó thở khẽ thốt lên tiếng.

      Tiếng rên này khiến cho đàn ông hồn mê phách lại, phát giác cả người cơ hồ đặt người , xem ra rất mệt mỏi, động tác lớn như vậy vẫn khiến tỉnh lại, có lẽ có chút gấp gáp, Sở Chiến nghĩ như vậy.

      Động tác miệng của dường lại, lưỡi gian xảo từ từ lui ra ngoài, bỏ được ngậm lấy cánh môi đỏ huyết của Đường Tố Khanh, như người ăn trộm, thận trọng liếm, bộ dáng vẫn chưa thỏa mãn, giờ phút này tâm ý hoàn toàn quên mất việc mình tới đây chỉ vì nhiệm vụ.

      Nhìn thấy trước mặt ngủ an ổn, cảm giác vật nam phía dưới mình cháy hừng hực, thề, ngày nào đó hôn này đến chóng mặt, hôn rồi ăn chứ phải chịu đựng lửa nóng đốt như tại, người gây ra họa lại ngủ ngon thế là sao?.

      nhàng đẩy thân thể của mình ra, Sở Chiến từ từ quan sát bên cạnh, từ đầu đến chân, thể phủ nhận, đây là lần đầu tiên có cảm giác đối với phụ nữ, hơn nữa còn rất mãnh liệt, thứ mùi vị này hình như rất tốt, nghĩ như vậy, Sở Chiến có suy nghĩ nguyên nhân sâu xa của nó là gì. Trong lúc vô tình liếc nhìn con gấu trong tay Đường Tố Khanh, gương mặt nó nằm trong lồng ngực , dùng đôi mắt sắc bén liếc con gấu đáng cái, đột nhiên cảm thấy nó vô cùng chướng mắt, lập tức động thủ đem con gấu bông trong tay Đường Tố Khanh vứt xuống dưới đất.

      Như vậy tốt hơn nhiều, Sở Chiến dương dương tự đắc, nhưng trong nháy mắt lại gặp Đường Tố Khanh nhắm mắt lục lọi xung quanh giường. Trong chốc lát, trong tay lại chộp được con thú nhồi bông lớn, hơn nữa còn là thú nhồi bông nam, trong giấc mộng Đường Tố Khanh thả con thú nhồi bông vào ngay lồng ngực của mình.

      Lần này Sở Chiến nổi giận, lập tức đem con thú nhồi bông trong tay lấy , quả đấm giáng xuống mặt con thú nhồi bông, sau đó lần nữa ném xuống mặt đất, lần này có thú nhồi bông Đường Tố Khanh lại bắt đầu lục lọi ở giường, muốn ôm chú gấu vào trong ngực cho dễ ngủ.

      biết ý đồ của Sở Chiến, chút nghĩ ngợianh đem bàn tay ấm áp to lớn gác qua eo của Đường Tố Khanh, quả nhiên nghĩ đó là chú thú nhồi bông của mình nên choàng qua ôm lại, sau khi tìm được vị trí tương đối thoải mái vui vẻ ngủ giấc ngọt ngào.

      tại tốt hơn nhiều, Sở Chiến hài lòng , hoàn toàn quên mất hậu quả của việc ấy, bàn tay ấm áp gác bên lồng ngực của , cảm thụ ràng tiếng tim đập thình thịch, tim của nhảy loạn theo, tay truyền tới nguồn nhiệt, mùi thơm cơ thể phụ nữ theo lỗ mũi lan tỏa khắp cơ thể. bên cạnh mê người, khiến thân thể chậm chạp xảy ra biến hóa, cảm giác càng ngày càng nóng, vật nam tính phía dưới muốn nổ tung.

      Sở Chiến cười khổ cái, làm như vậy người cuối cùng phải khóc chỉ là , là tự mình làm bậy thể sống được, vì vậy cái buổi tối này, Sở Chiến hoa lệ mất ngủ, ngừng tự đấu tranh giữa lý trí và dục vọng.

      Sáng sớm hôm sau, Đường Tố Khanh cũng thức dậy theo đồng hồ sinh học của mình, mơ mơ màng màng mở mắt ra, mặc dù tối hôm qua cảm giác có quỷ ám giường, nhưng lại ngủ rất thoải mái, theo thói quen muốn để cái gối bông xuống, nhưng cái môi lại bị đôi bàn tay to lớn ôm lấy.

      kinh ngạc nhìn đôi bàn tay to lớn ôm ấy mình, phát hai cánh tay to lớn của chồng ôm lấy . Vì sao lại phát ra? Đường Tố Khanh nghi ngờ nghĩ tới.

      Giờ phút này chủ nhân đôi bàn tay ấy ngủ say, tướng ngủ của để cho gương mặt của trở nên bình thường, vô cùng khéo léo, có cơ hội để nghiêm túc nhìn người đàn ông trước ngực, phát giác ra đây là người đàn ông vô cùng tuấn, trừ hơi nhát gan ra, mọi thứ đều vô cùng tốt, Đường Tố Khanh nhìn gương mặt tuấn ngủ say, thầm nghĩ.

      nhàng để bàn tay xuống, Đường Tố Khanh khẽ khàng vào phòng tắm. Trong nháy mắt , cái người đàn ông vốn ngủ say khẽ mở mắt, tròng mắt màu đen thâm thúy chẳng có chút nào giống như người vừa tỉnh ngủ, đưa mắt nhìn chặt vào bóng dáng trong phòng tắm, ánh mắt ý vị, giống như con sói đói bụng.

      Quả nhiên, bao lâu, từ trong phóng tắm ném ra tiếng kêu sợ hãi, những tiếng thở hổn hển, nghe thanh này, tròng mắt Sở Chiến trở nên tối sầm, khóe miệng chậm rãi nâng lên nụ cười, xuất vẻ hưng phấn khỏi nhìn cũng đoán ra.



      ----

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      ☆, CHƯƠNG 19: DI CHỨNG SAU KHI BỊ HÔN



      Buổi sáng sau khi rời giường, Đường Tố Khanh nhìn mình trước gương, chỉ cảm thấy rất kỳ quái, môi của sao lại vừa sưng vừa đỏ vậy, tê tê dại dại, trong miệng còn giống như có hương vị chocolate nhàn nhạt, cái cảm giác này dường như vừa quen lại vừa lạ? Hình như bắt gặp ở nơi nào đó, Đường Tố Khanh cau mày nghĩ tới.

      Đúng rồi, bộ dạng của trợ lý sau khi ấy hưởng tuần trăng mật trở về.

      Lúc ấy khi làm việc vô tình liếc ấy cái, có gặp qua, còn nghĩ là ấy hưởng tuần trăng mật ở nơi hẻo lánh cho nên bị côn trùng đốt, có để ý nhiều, kết quả thời gian nghỉ trưa, toilet nghe các nhân viên công vụ vây quanh bồn rửa tay tám loại tin tức này.

      khắc kia mới hiểu được môi trợ lý bị sưng đỏ phải là do côn trùng cắn, mà là chồng của ấy cắn, nghe có thể đem đôi môi hôn thành như vậy là hai người quấn quýt si mê, hơn nữa còn rất lòng thương đối phương.

      Đợi chút, vừa nghĩ đến đây, Đường Tố Khanh hung hăng đánh vào đầu cái, nghĩ thầm đến cái người đàn ông ngủ ngoài kia nhát gan như thỏ, làm sao có thể thừa cơ hội hôn , nhưng trong đầu tự chủ lại nghĩ đến những hình ảnh gặp trong cơn mộng tối hôm qua. Đường Tố Khanh lần này thể bình tĩnh được.

      Thời điểm ăn điểm tâm, Đường Tố Khanh luôn cố ý như vô tình liếc người đàn ông bên cạnh cái. Trong chốc lát Sở Chiến cúi đầu ăn cháo, thấy ánh mặt nóng rực nhìn về phía mình, chậm rãi ngẩng đầu lên, trong thoáng giây tỏ vẻ nghi ngờ, nhìn đôi môi sưng đỏ của , lơ đãng mở miệng : "Em… đôi môi của em sao thế?" .

      Gương mặt tuấn dường như chẳng hề biết gì, bộ dáng tiểu bạch thỏ kia làm cho người ta hề nghi ngờ, xem ra là suy nghĩ nhiều. Có lẽ tối qua môi bị côn trùng cắn, khuya về nhà ra tiệm thuốc mua thêm vào chai thuốc trừ sâu bọ, Đường Tố Khanh nghĩ như vậy nhưng , ngoài miệng nhàng trả lời: "Bị côn trùng cắn." .

      "À." Sở Chiến thấp đáp chữ, làm cho người ta nghĩ ra mang tâm tình gì, chỉ có Sở Chiến mới nhất trong lòng mình nghĩ gì, kế hoạch của ngày nào đó muốn cho biết đây phải là do côn trùng cắn.

      Ăn điểm tâm xong, Đường Tố Khanh bỏ mọi thứ qua bên, mặc bộ áo len quần dài màu hồng phấn, bên ngoài còn khoác thêm cái áo khoác màu xám, cổ có chiếc khăn choàng màu trắng dùng để giữ ấm cơ thể, gương mặt trắng noãn cần đánh phấn thêm.

      Thời điểm bước ra khỏi phòng, ánh mắt Sở Chiến sáng quắc lên, quả nhiên đây là viên ngọc thô chưa được mày dũa, tùy tiện mặc bộ quần áo cũng đẹp như thế, Sở Chiến tự hào , hoàn toàn quên việc đây chỉ là thế thân, và muốn tuyên cáo quyền sở hữu người .

      Đường Tố Khanh mở cửa xe hơi con ra, sau đó cùng về phía thôn Lăng Thủy, còn vì sao đó là thôn Lăng Thủy, đó là nơi chồng - Giang Thiếu Hiền sinh ra và lớn lên.

      Ở trong đầu của , chỉ về thôn Lăng Thủy lần duy nhất vào hai năm trước khi lấy mà thôi, do khi đó ông nội làm chủ, bọn họ ở thôn Lăng Thủy tổ chức bữa tiệc, mời tất cả mọi người trong thôn tham gia.

      Sau lần đó bận phát triển công việc, nên chưa về đây lần nào nữa, mà chồng của Giang Thiếu Hiền bởi vì cha mẹ, nên trực tiếp đến nhà cũ ở với ông cho đến bây giờ.

      Đối với những chuyện về quê lễ tết cũng quan tâm, nên Đường Tố Khanh tự động coi thường, vì thế tại mấy ấn tượng với chỗ kia, chỉ dựa vào những điều còn sót lại trong trí óc mà lái xe. Lúc này nếu hỏi chồng ngồi ở ghế phụ, lại sợ đả thương lòng tự ái của , làm vợ của nhiều năm như thế, thậm chí ngay cả quê hương của chồng mình là ở đâu cũng .

      Ước chừng hai giờ đồng hồ sau, Đường Tố Khanh nhìn tấm bảng ở đầu đường, thở phào nhõm khi đúng đường vào thôn Lăng Thủy.

      chiếc hơi cao cấp lái vào thôn, lập tức đưa tới nhóm người nông dân chỉ chỉ chõ chõ, còn có những tiếng bàn luận nho .

      Xe mới vừa vào thôn được mấy phút, lúc Đường Tố Khanh gấp gáp tìm nhà của cậu hai, người đàn ông với thân hình gầy gò tới gõ cửa xe , gân xanh nổi đầy cánh tay ông, đây là chú hai của Giang Thiếu Hiền, bọn họ có gặp nhau lần trong tiệc cưới của hai người. Ông ta là người nông thôn chân chất, nghe ông nội ở thôn Lăng Thủy này, ông ấy là người duy nhất đối tốt với Giang Thiếu Hiền.

      Đường Tố Khanh chậm rãi hạ kính xe xuống, hướng về người đàn ông bên ngoài cười nhạt cái, khéo léo lên tiếng “Chú hai, sinh nhật vui vẻ.”, làm cho ông ta vô cùng vui vẻ nghe xong nụ cười miệng càng tươi cười hơn.

      Có thể là bởi vì sinh nhật, ông ta mặc chiếc áo màu đỏ bông thêu nổi mới tinh, tay cầm cái tẩu thuốc, thần thái vui vẻ.

      Vốn là hiếu kỳ cái Thế giới lại có nơi nghèo như thế này. Sở Chiến nghe được giọng khéo léo của Đường Tố Khanh, lập tức hoàn hồn lại, vui vẻ lên tiếng “Chào chú hai ạ”, ánh mắt nhìn Đường Tố Khanh ngẩn người.

      Giọng ngọt ngào mới vừa rồi hình như là do bên cạnh lên tiếng, này khiến cho thích thôi. Kể từ khi bước chân vào giới Hắc đạo cho đến nay đây là nhiệm vụ thích nhất, Sở Chiến nghĩ như vậy .

      Nhưng đứng ngoài xe, người chú hai đứng nhìn bọn họ, nghĩ đây là hai vợ chồng rất ân ái, vì vậy ông càng vui vẻ hơn. Những người dân có mặt ở cửa Từ Đường càng nhìn càng ngưỡng mộ lẫn ghen tỵ, Đường Tố Khanh lái xe đến khoảng đất trống cạnh cửa Từ Đường.

      Cửa Từ Đường mới vừa xây xong, mấy người đàn ông và phụ nữ trung niên đứng bên cạnh rất bận rộn, cửa Từ Đường người ra vào ngớt.

      Mắt nhìn thấy chiếc xe hơi con lái tới, cũng ngừng lại nhìn sang. Sau đó từ trong xe bước ra đôi nam nữ, người phụ nữ dáng dấp xinh đẹp, gương mặt vô cùng thanh tú, con trong thôn chẳng ai sánh bằng, mà người đàn ông cúi đầu ai khác đó chính là Tiểu Hiền – người đẹp trai nhất thôn.

      "Bà Thẩm, bà xem chút xem ai tới đây?" Chú hai của Giang Thiếu Hiền tên Giang Phật dùng lượng lớn để với người phụ nữ đứng cách đó xa.

      "Ơ, phải là Tiểu Hiền sao, dì còn tưởng rằng con leo được lên cây cao, quên chúng ta - những người thôn quê rồi chứ?" người phụ nữ dáng người đầy đặn chanh chua .

      Vào giờ phút này người phụ nữ ấy vô cùng vui, con trai của bà là Giang Tiểu Dũng ràng so Giang Thiếu Hiền tốt hơn nhiều, trừ diện mạo được bằng Thiếu Hiền ra, chẳng có gì kém , nhân duyên tốt như thế lại bị giành lấy, cái người kia từ đều ăn nhà bà, ngờ có chuyện tốt lại che giấu, cũng giúp đỡ cho Tiểu Dũng, nuôi con sói uổng công như thế.

      Chú hai Giang Thiếu Hiền hiểu lòng vợ nghĩ gì, nếu có Giang Thiếu Hiền tự dưng cản trở, con trai Giang Tiểu Dũng của bà tại là chồng của Phó Thị Trưởng thành phố S, về sau trong thôn này chẳng ai dám sống mà nhìn sắc mặt của bà.

      Giang Phật nghe vợ mình như thế, vui lôi kéo ống tay áo của bà, liếc xéo bà cái, ý tứ ràng, nhưng chủ yếu là muốn bà quản lý tốt cái miệng của mình, Tiểu Hiền vẫn là cháu của ông, cũng nhìn chút đứng bên cạnh cháu ông tại là ai sao?


      ----






      ☆, CHƯƠNG 20: NHƯ THẾ LÀ NGƯỜI NHÀ SAO



      Giờ phút này khí có thể lúng túng tới cực điểm, Đường Tố Khanh tức thời lên tiếng : "Chào dì Thẩm ạ." .

      Vốn nổi tiếng chanh chua, lúc này người phụ nữ với thân hình đầy đặn Lý Xuân Hoa mới đưa mắt nhìn Đường Tố Khanh, thấy người vừa tới là Phó Thị Trưởng thành phố S, là người đức cao vọng trọng, lập tức thay đổi sắc mặt, bước nhanh tới bên cạnh Đường Tố Khanh, lôi kéo tay của nhiệt tình : "Là Tiểu Khanh sao, con đến đây sao trước với dì câu, sớm biết có con tới dì làm thịt mấy con gà rồi, con xem con kìa, lâu như vậy cũng về thăm nhà gì cả, công việc rất vất vả hả?, còn gầy thế này, Tiểu Hiền làm chồng thế nào vậy, làm sao lại khiến cho con xanh xao như thế?" .

      Lý Xuân Hoa dứt lời còn trợn mắt nhìn Sở Chiến cái. Sở Chiến cúi đầu, vô tội sờ lỗ mũi cái, biết người đó chính là dì của Giang Thiếu Hiền, theo chào câu “Chào dì ạ”.

      "Ơ, dì còn tưởng con ở trong thành phố, quen sống trong nhà giàu sang quên người nghèo như chúng tôi rồi chứ?" Lý Xuân Hoa bén nhọn , thái độ nhiều cay nghiệt.

      "Tôi rồi, bà có im ." Chú hai của Giang Thiếu Hiền - Giang Phật lôi kéo tay của vợ lời cảnh cáo, liều mạng đưa mắt ra hiệu cho bà, muốn bà biết điều chút.

      "Hừ ~ cũng được à, chúng ta bỏ công nuôi nó lớn khôn, nó lớn lên, vong ân phụ nghĩa mà được sao." Lý Xuân Hoa vui , ngược lại cao hứng lôi kéo tay Đường Tố Khanh, nịnh bợ

      Đường Tố Khanh có thói quen để người khác thân mật như vậy, hơn nữa còn là cố ý nịnh nọt, vì vậy cười nhạt đem tay mình tránh khỏi vòng tay mập mạp kia.

      Đường Tố Khanh theo bản năng nhìn về người đàn ông bên cạnh, muốn biết đối với câu của dì hai mình có phản ứng như thế nào.

      Chỉ thấy cứ cúi đầu, nhìn qua bộ dáng rất uất ức, biết tại sao giờ phút này trong lòng Đường Tố Khanh lại thay đau lòng.

      Người đàn ông này ở gia đình kia lớn lên phải mếm trải rất nhiều đau khổ, phải cha mẹ thân sinh, ít nhiều cũng đối xử công bằng, may là nhìn ra được chú hai tâm thương , nếu làm sao có thể sống cuộc sống bình yên tại thôn quê này.

      Lý Xuân Hoa nhìn rút tay về, cũng thấy lúng túng, híp chặt mắt liên tục : "Tiểu Dũng nhà chúng ta cũng rất giỏi giang, là người có tiền đồ, Tiểu Khanh quen nhiều quan cao quyền quý, con có thể giúp Tiểu Dũng câu, tìm vị trí tốt an bài cho nó được ? Lại Tiểu Dũng nhà chúng ta nấu nướng chẳng thua gì đầu bếp năm sao, người cũng chịu khó, nếu như để nó ở cùng vợ chồng con, giúp dì chăm sóc con, dì cũng yên tâm hơn chút." .

      Tâm Lý Xuân Hoa thoáng qua đủ loại tính toán, người này là phó thị trưởng thành phố S khẳng định quen nhiều người cao cấp, chắc họ chẳng dám nghe lời , nếu Tiểu Dũng làm cùng có thể dễ dàng thăng quan tiến chức, ra thể nào mấy người dân trong làng cũng ngưỡng mộ, đây là điều quan trọng đầu tiên.

      Thứ hai, cái tên sao chổi Tiểu Hiền cũng có thể tìm được bối cảnh tốt như vậy, Tiểu Dũng của bọn họ ra ngoài nhiều chút, đoán chừng có thể tìm được nàng dâu cao quý hơn cho bọn họ, đến lúc đó bà trở thành mẹ chồng người giàu có, sống cuộc sống của quý phu nhân, người nào dám nịnh bợ bà.

      Đường Tố Khanh ở trong quan trường lăn lộn lâu như vậy, làm sao nghe hiểu ý của dì hai, chỉ là bà muốn dùng làm cửa sau cho con trai bà mà thôi.

      Đừng tại luôn công tư nghiêm minh, muốn ai nịnh hót mình, cũng thể tùy ý làm cửa sau cho người khác , dù sao cũng làm việc cho văn phòng chính phủ, đây phải là trò đùa, huống chi theo được biết người tên Giang Tiểu Dũng còn chưa tốt nghiệp tiểu học, là người hết ăn lại nằm, đổi công tác là chuyện thường như cơm bữa, bây giờ còn trong nhà gặm cơm cha mẹ, người như vậy có thể phục vụ cho dân ? Đây là chuyện tuyệt đối thể mạo hiểm.

      Đường Tố Khanh cười uyển chuyển : "Trước mắt văn phòng chính phủ của chúng con thiếu người, Tiểu Dũng nếu thích làm việc trong văn phòng chính phủ, khi nào có tổ chức thi tuyển công vụ có thể tham gia ạ."

      Giang Phật như nhìn thấu chuyện làm khó Đường Tố Khanh, tán thành liền : "Cái bà già này, bà cho rằng làm ở văn phòng chính phủ dễ như ăn cơm sao, trình độ văn hóa bậc tiểu học như Tiểu Dũng có thể làm gì, tôi nghe người quét rác trong văn phòng chính phủ cũng phải có bằng đại học nữa kìa. Bà chuyện mà biết xấu hổ sao, hơn nữa Tiểu Dũng vào bên trong đó làm việc, lúc thu hoạch lúa mạch ai gánh về nhà, tôi giờ lão già, chẳng lẽ bà muốn tôi gánh mấy trăm gánh lúa mạch sao?".

      "Cái ông già này có đầu óc à?, nếu Tiểu Dũng làm rồi, đến lúc đó biết mướn người đến gánh lúa mạch, văn bằng Tiểu Dũng đủ, tôi đây mới phải nhờ Tiểu Khanh giúp tay chứ." Lý Xuân Hoa chỉ tiếc rèn sắt thành thép .

      Ông già này chính là kẻ thiên vị, cứ như người liêm chính ai bằng, đứa con nhà mình chịu lo, ngày ngày chỉ nhớ đến mấy mẫu lúa mạch, cái đó đáng tiền như thế sao.

      "Tất cả mọi người đều muốn thu lúa mạch của mình, có ai rãnh mướn cho bà, tóm lại chuyện này coi như xong, Tiểu Dũng ở nhà làm ruộng, đường công danh của nó phải do tự nó xây dựng, trước kia nuông chiều để nó học chữ mà học cái xấu bây giờ phải chịu thôi." Giang Phật nghiêm túc , cho phép bất luận kẻ nào phản bác.

      Nghe được câu cứng rắn kia, ngay cả Lý Xuân Hoa có ý định cũng dám nhắc lại, dù sao lão già này cũng là người lớn nhất ở đây, hôm nay cũng là ngày sinh của ông, nếu nghe ông, chọc giận ông, đến lúc đó ông bỏ bà, bà cũng chẳng biết làm sao sống qua ngày nữa.

      "Dì hai của các con chính là người năng chua ngoa nhưng tấm lòng như đậu hũ, lòng người xấu, các con đừng lấy lời bà ta để trong lòng, hôm nay các con về chơi với chú là chú vui rồi." Giang Phật vừa dẫn bọn họ vào trong vừa .

      "Dạ, chú hai, đây là chút tâm ý của chúng con, chúc chú hai phúc như đông hải. Còn đây là tượng Phật làm bằng ngọc, nghe cái này đông ấm hạ mát. Đối với thân thể tốt vô cùng." Đường Tố Khanh đưa ra bao lì xì lớn trong tay nhét vào túi chú hai, cười .

      Tiền trong bao lì xì là tiền của , về phần tượng Phập bằng ngọc là do ông nội chuẩn bị, tượng Phật bằng ngọc này là bảo vật trong nhà, giá trị liên thành, có thể thấy được ông nội cực kỳ quý chồng của , nếu chẳng tặng vậy quý như thế này cho người có công nuôi lớn .

      "Hai đứa bé này, thiệt là, hai con về lão già ta vui mừng rồi, còn cần gì phí phạm như thế, cái này chú thể nhận, quá quý trọng." Giang Phật đẩy phong bì lớn về, biết như thế nào, hai đứa bé này tệ, nếu Tiểu Dũng có thể bằng nữa Tiểu Hiền, ông an tâm.

      Vừa nhìn thấy tượng Phật bằng ngọc cũng biết vô cùng quý trọng, còn có bao lì xì vô cùng giá trị, cái bao lớn như thế này chắc rằng vợ của Tiểu Hiền bỏ rất nhiều tiền vào trong, người bình thường sao có thể nhận nổi. Khi Tiểu Hiền kết hôn bọn họ cũng chẳng cho được đồng nào, lần này thể khiến tốn kém hơn nữa, Giang Phật nghĩ như vậy nên từ chối.

      "Xin chú hai nhận lấy, đây cũng là tấm lòng của ông nội cháu, ông nội cháu rất cảm kích vì chú cố gắng nuôi Tiểu Hiền lớn khôn ạ." Đường Tố Khanh thành truyền đạt lời của ông nội, cái gì cho, có ý muốn thu hồi lại.

      "Nhưng. . . . Chuyện này. . . ." Thời điểm Giang Phật nghĩ làm như thế nào từ chối, vợ của ông - Lý Xuân Hoa lập tức chạy tới, giữa lúc mọi người đưa ánh nhìn ghen tỵ về phía chồng mình chạy đến cầm lấy bao lì xì cùng hộp trang sức, bảo bối cầm, thọt tay mình qua tay chồng, sau đó cười ha hả : "Lão già này, làm sao có thể từ chối tâm ý của bọn trẻ? Đúng , huống chi những vật này Tiểu Hiền căn bản để ở trong lòng." .

      Đường Tố Khanh gì, cười nhạt mà gật đầu, Sở Chiến cúi đầu khóe miệng giật giật, như thế là người nhà sao, may là bây giờ bọn họ ở cùng nhau, nếu khẳng định dùng viên đạn bắn chết bọn họ ngay, cái giọng kia làm người ta ăn ngon mà.


      ☆, CHƯƠNG 21: NHẠY CẢM



      Giờ phút này, Từ đường rộng trăm hai mươi thước vuông bày thành chín bàn ăn, bàn có ít đậu phộng và hạt dưa, mọi người trong thôn ngồi cắn hạt dưa và trò chuyện, xem ra rất vui vẻ, nhìn thấy Giang Phật đưa đôi nam nữ tuấn vào, cũng tò mò nhìn sang.

      - A, Tiểu Hiền à, lâu gặp. - người đàn ông nhanh mắt nhìn ra người con trai kia, vui mừng , nhiệt tình chào hỏi .

      Nghe người đó như vậy, những người khác trong thôn đều nhận ra, đây chính là chàng trai tuấn nhất trong thôn, cũng là người lấy được có bối cảnh giàu có nhất.

      - Nếu dì Ngưu , tôi cũng nhận ra được, Tiểu Hiền, dì tưởng rằng con tìm được chỗ tốt quên quên nghèo. - người phụ nữ khác chanh chua , trong giọng thiếu ghen tỵ.

      Mới vừa ở cửa, bà có nhìn thấy vợ chồng của Tiểu Hiền mang đến mừng sinh nhật Giang Phật phong bì lớn còn có tượng Phật bằng ngọc bích, nhìn Lý Xuân Hoa cười tươi và trang điểm lộng lẫy cũng biết món đồ ấy rất đắt tiền, nếu chẳng thể nào Lý Xuân Hoa lại tốt với Tiểu Hiền như vậy?

      Suy nghĩ chút, cũng cảm thấy đáng giận, cái người Lý Xuân Hoa sao lại tốt mệnh đến thế? Sinh người con trai mặc dù có tiền đồ, nhưng lại nuôi lớn đứa cháu có khả năng như thế, đứa trẻ Tiểu Hiền từ cha mẹ, hiếu kính với Giang Phật và Lý Xuân Hoa nhiều lắm mới bỏ tiền mừng thọ nhiều thế?

      Nghe vậy, những thôn dân khác rối rít tiến lên bắt đầu trò chuyện với Đường Tố Khanh, có hâm mộ, có ghen tỵ, có đùa giỡn . . . . . . . Thần thái mọi người giống nhau, số người dân hiểu biết cố ý nịnh hót, chỉ mong cuộc sống sau này có quan hệ tốt với người giàu có.

      Giang Phật nhìn từng nhóm nông dân rối rít tiến lên, sợ cháu dâu có thói quen bị người ta vây quanh, đưa hai vợ chồng họ đến chiếc bàn dành cho người lớn, hướng về phía đám trong thôn cười mắng: "Được rồi, các người biết hai cháu từ xa chạy xe về mệt lắm sao, hay mấy món đồ ăn vặt này vừa miệng các người?."

      "Ơ, hình như lão Giang đau lòng vì đồ ăn vặt bị chúng ta ăn hết kià, mấy ông bà có nghe , được mừng thọ nhiều thế mà chỉ cho chúng tôi ăn mấy món rẻ tiền là sao." Dì A Ngưu gặm hạt dưa cười lớn tiếng mà hét lên.

      Những dân khác nghe thế, cũng cười hùa theo, ồn ào lên tiếng: " tại Tiểu Hiền là người có tiền, lão Giang, ông lại thương xót chút ít tiền chỉ cho chúng tôi ăn đậu phộng uống trà là sao?." .

      đứng ở cửa giúp tay Lý Xuân Hoa nghe tiếng cười trong Từ đường, lập tức buông đồ trong tay xuống vào, sợ chậm bước, người chồng bà lại bảo ra tiền mua đồ ăn ngon.

      Lý Xuân Hoa chua chát : "Tiền đồ của Tiểu Hiền là chuyện , chúng ta làm nông lấy trồng trọt mà chính, cũng phải là ngồi đếm tiền, những thứ đồ ăn vặt này sao, đáng giá lắm rồi.".

      Những thôn dân khác tuy nghe , nhưng trong lòng rất , lúc Tiểu Hiền cưới vợ, rương lớn đồ cưới được Lý Xuân Hoa dọn về nhà, vào lúc này bà lại kêu nghèo

      Giang Phật lôi ống tay áo của Lý Xuân Hoa, cười : "Vợ tôi chỉ giỡn thôi, hôm nay mọi người muốn ăn gì cứ việc tôi chịu trách nhiệm tất cả."

      "Muốn ăn thịt rồng cũng được à?" người thôn dân bới móc tựa như cười đùa, những người khác trong thôn cũng trưng ra nụ cười chua ngoa.

      Lúc này Giang Phật sững sờ, tiếp theo cười ha hả : "Dĩ nhiên được, chỉ cần nơi này có, mọi người cứ tùy ý, tùy ý ha, để tôi mời vài người khác đến."

      Nghe vậy, Lý Xuân Hoa tức nhịn nổi, muốn bác bỏ mấy câu, lại bị chồng mình đẩy ra ngoài. Dù xa vẫn nghe được tiếng rống giận của bà.

      "Muốn ăn thịt rồng, hừ, ăn sạch bàn tay này của tôi , lão nương lớn như vậy, chưa từng nhìn thấy con rồng nào bay cả. . . . . ."

      Đường Tố Khanh nghe những người dân trò chuyện, liền hiểu được phần cuộc sống của bọn họ, giờ mới hiểu được tranh đấu gay gắt chỗ nào cũng có, dì hai có chút chanh chua, chú hai lại hòa đồng và cởi mở.

      Tiệc sinh nhật được tiến hành trong khí vui vẻ, khách mời đại đa số đều là người trong thôn, đến trưởng thôn cũng khách khí nịnh bợ Đường Tố Khanh, chỉ sợ bọn họ được như ý, ai nhìn cũng dễ chịu. Vì đây là người lớn nhất trong thôn.

      Tham dự bữa tiệc đến xế chiều, có thói quen cùng những người lớn chuyện nịnh hót, Đường Tố Khanh mượn cớ cơ quan có chuyện, trước lời tạm biệt với Giang Phật, dì hai của Giang Thiếu Hiền muốn giữ lại đêm tìm cơ hội dụ tốt về Tiểu Dũng, kết quả khiến Đường Tố Khanh ‘buổi tối ngủ được’ giúp cùng về chung.

      Vì vậy Sở Chiến đỏ mặt trong ánh mắt mập mờ của mọi người, theo Đường Tố Khanh trở về nhà.

      Dọc theo đường , Đường Tố Khanh yên lặng lái xe, Sở Chiến là ngồi ở vị trí ghế phụ hơi hí mắt, ai cũng gì, chuyến về nhà của chú hai, bây giờ lỗ tai bọn họ đều còn tồn tại hưởng của những lời kia. Giọng của người dân thôn Lăng Thủy cực lớn, trò chuyện nhiều chuyện, làm cho thích ứng.

      Reng reng reng. . . . . .

      Đột nhiên, trong xe yên lặng lại ra tiếng điện thoại reo. Đường Tố Khanh theo quán tính nhìn về người ngồi bên cạnh mình, chỉ thấy híp mắt, có tính toán tỉnh lại.

      Đường Tố Khanh đành phải thôi, điện thoại di động của đặt trong túi quần, mà bây giờ họ đường cao tốc, lúc này thể dừng lại nghe điện thoại, nghĩ điện thoại reo trong chốc lát ngừng.

      ngờ chuông điện thoại vang lên chút sau lại tiếp tục vang lên. Đường Tố Khanh nhìn thấy chồng của giật giật thân thể dường như chuẩn bị tỉnh lại, trẻ con dụi dụi mắt, xem chừng bị chuông điện thoại đánh thức, vì vậy lên tiếng : "Giúp em lấy điện thoại di động ra với." .

      Sở Chiến bị tiếng chuông đánh thức, mắt buồn ngủ như sương mù, nghe được lời của Đường Tố Khanh, lập tức nhìn về , theo chỉ thị ánh mắt của , cho tay vào túi quần lấy điện thoại ra.

      Túi quần rất ấm áp, Sở Chiến lục lọi lúc, cầm điện thoại di động lên, lúc vô ý chạm vào cái gì đó, khiến bên cạnh trở nên cứng ngắt, Sở Chiến vô cùng nghi ngờ, lại dùng tay đụng lại nơi mới vừa rồi, sau đó quét mắt nhìn xuống, chỉ thấy càng thêm cứng đờ người, giống như vô cùng khó xử.

      Lần này Sở Chiến tà ác đụng vài cái, cố gắng qua lại lúc, như đụng mà chẳng hay, nhưng trong lòng rất vui mừng, nghĩ thầm đến những điểm mẫn cảm người , tệ, lần sau thế trêu chọc.

      "Tìm được chưa?" Đường Tố Khanh nhịn được lên tiếng hỏi, trong lòng cảm thán vì sao tự dưng lại bắt tìm điện thoại trong cơ thể mình, bụng của nhất thời ngứa ngáy, tại bàn tay của vô tình chạm vào cơ thể khiến nó sinh ra cảm giác lạ, phải biết phải chịu đựng thế nào để phát ra tiếng cười.

      "Ừ." Sở Chiến làm như chợt tỉnh, cầm điện thoại lên ấn nút nghe đưa vào tai Đường Tố Khanh, chút nào vì những gian trá của mình mà mất tự nhiên.

      Đường Tố Khanh vẫn gì, bên đầu dây điện thoại kia liền truyền đến giọng đầy dịu dàng: "Này, A Khanh, lâu chúng ta chưa gặp nhau rồi, cậu đừng quên chuyện họp mặt tối nay này?" .

      Nghe được lời kia, Đường Tố Khanh tự chủ mà cười tiếng."Họp mặt? Hôm nay là cuối tháng sao?" .

      "Dĩ nhiên, đừng là cậu quên nhé! Theo tin tức tớ có được, công việc ở văn phòng chính phủ quá nặng nề, sao cậu vẫn cứ bận rộn như vậy, rất dễ để người ta hiểu lầm à nha, cậu ở đâu vậy?" Đối phương cười trêu chọc, trong giọng có tò mò.

      Trong lòng biết đối phương có ý quan tâm đến mình, nếu sợ rằng sống yên, đến lúc đó ta lại an bài người bên cạnh , cái gì cũng thể , Đường Tố Khanh nghĩ vậy nên lên tiếng : " có gì, buổi tối gặp mặt rồi hãy , bây giờ tớ ở lái xe."

      "Được, A Khanh, đừng ôm tâm lý may mắn, tớ cái gì cũng hỏi, hai người bọn họ cũng phải hỏi, cậu chuẩn bị tâm lý trước nhé, bye bye." Đối phương dịu dàng nhắc nhở.

      Nghe được câu chuyện tụ tập với nhóm bạn bè của Đường Tố Khanh, trong lòng Sở Chiến rất dễ nổi nóng bắt đầu mạo hiểm ăn dấm chua, cuộc hẹn đó còn có đàn ông sao? Vừa nghĩ đến chuyện chẳng hề biết người đàn ông kia? Còn là lần đầu tiên nghe được giọng dịu dàng của , đầu Sở Chiến thầm ê ẩm.
      Friendangel2727linhdiep17 thích bài này.

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      ☆, CHƯƠNG 22: MANG CẢ CHỊ DÂU TRỞ VỀ





      Khi Đường Tố Khanh và Sở Chiến trở về thành phố S, là hơn sáu giờ chiều, chở Sở Chiến đến khu chung cư Lệ Giang, rồi bảo vào mình, còn bữa tối cần đợi cơm , sau đó phóng xe mất, Sở Chiến đơn đứng ngây ngốc ở cửa nhìn theo bóng .


      cần chạy như bị đuổi vậy? sợ được gặp bọn họ sao? Nghĩ tới đây, tròng mắt Sở Chiến trở nên ảm đạm, trong lòng liên tục tính toán.


      Ngay vào lúc này, điện thoại di động của Sở Chiến reo lên, tổng cộng có hai điện thoại di động, cái là của Giang Thiếu Hiền, trong điện thoại của Giang Thiếu Hiền chỉ lưu ba số: A Khanh, chú hai và ông nội, có thể thấy được cuộc sống của Giang Thiếu Hiền vô cùng đơn thuần; cái còn lại là điện thoại chuyên dụng của dùng để liên lạc với căn cứ, người có quyền gọi cho cũng là người thuộc cấp bậc cao nhất, chỉ sót lại mình Lãnh Nhất Thiên.


      Sở Chiến tiện tay cầm điện thoại ra nhìn, phát là bạn tốt Lãnh Nhất Thiên giáng thế, nghĩ tới Đường Tố Khanh chạy mất bóng, tâm Sở Chiến trong buồn bực cực kỳ, hung hăng ấn nút nghe, hoàn toàn cho đối phương cơ hội chuyện, lớn tiếng oanh tạc: "Đáng chết, cậu tốt nhất nên ra chuyện quan trọng ." .


      "Này, đại ca, giọng nóng nảy như thế đừng là chưa thỏa dục nhé? mang theo được hả, đúng là nhân tính, đừng quên bây giờ làm nhiệm vụ nhé." Lãnh Nhất Thiên hét lên, những ngày qua cậu phải thao luyện với đám sĩ binh kia, lại còn tìm thời gian thăm viếng các nơi, tra thu chi của các nhân viên trong danh sách, mệt đến kể được.


      vất vả rút ra chút thời gian gọi điện thoại cho Sở Chiến, thăm dò tiến độ công việc của , ngờ vừa mở miệng đụng ngay ổ ong, nhưng ai là người đốt lửa người của đại ca, là khiến quá bội phục, từ khi biết đại ca cho tới nay, luôn chỉ mang thần thái lạnh lùng, làm cho người ta nhìn ra tâm tình, ràng việc bộc lộ ra ngoài đây là lần đầu tiên


      " cần cậu nhắc nhở, còn nữa tôi mới là đại ca hay cậu là đại ca?" Sở Chiến ghét ai lời dư thừa, lâu gặp, lá gan của tên tiểu tử kia mập lên nhanh quá, cũng thể tưởng tức giận là vì người nào.


      "Ha ha, dĩ nhiên cậu là đại ca, tớ chỉ muốn nhắc nhở cậu chút, dù sao cái người phó thị trưởng ti-vi cũng là xinh đẹp, hơn nữa còn là người có trí tuệ, tớ đây sợ cậu thua tay ấy, đúng rồi, nhiệm vụ có tiến triển gì ?" Lãnh Nhất Thiên cười , trong giọng chút lo lắng nào, ngược lại cứ như xem trò vui.


      "Như thế nào như thế đó." Sở Chiến nhanh chậm , lực chú ý của trong mấy ngày này đều đặt lên kia, căn bản có thời gian thăm dò cái bọn tham ô.


      "Tiến triển cũng có, vậy Phó Thị trưởng sao? Đại ca, hạnh phúc của đời em nằm trong tay đó, chơi có chừng mực thôi, tốn thêm chút thời gian giúp em tay với." Lãnh Nhất Thiên ở bên kia đầu dây điện thoại, khoa trương , tận lực bẻ cong ý tứ của .


      Đại ca của , dĩ nhiên Lãnh Nhất Thiên phải biết tính cách của ấy, nhiều ngày thế kia, đại ca vẫn tìm được chút tin tức nào, việc chán ghét phụ nữ kiên trì nhiều năm nay bỏ được, chuyện này lên điều gì, đáp án phải ràng lắm rồi sao, ấy ghét kia, ý tứ khỏi cần giải thích làm gì, thích cũng là ghét, trong lòng Lãnh Nhất Thiên thầm suy nghĩ.


      Nghe bạn tốt cười giỡn tựa như suy đoán Đường Tố Khanh cũng như vậy, tâm Sở Chiến rất vui, kia phải bình thường, càng ở bên cạnh càng phát có rất nhiều ưu điểm. Lúc này Sở Chiến hoàn toàn biết cách nào vùi lắp tức giận của mình.


      Đầu dây điện thoại bên kia, Lãnh Nhất Thiên dù thính tai thế nào cũng nghe được câu của , chỉ có cảm giác người bên cạnh liên tục thở dài, vẫn tự chủ tiếp tục suy nghĩ xem kêu la vụ gì.


      "Cậu rất vô ích? Xyri có giao dịch cậu qua nhìn chút." Sở Chiến lạnh lùng , đối với người nào nên dùng biện pháp gì để trị, đều có biện pháp, ngoại trừ kia, vẻ ngoài của như có chút dầu muối khiến vào được, phải nghĩ ra biện pháp nào đó để có được , lòng Sở Chiến thầm quyết tâm.


      Lãnh Thiên Nhất nghe giọng đầy nghiêm túc của , lập tức hét lên: " cần, đại ca, công việc của em rất nhiều, thời gian uống nước còn có, này , thừa dịp cầu gọi điện thoại cho , đừng em quan tâm đến , được rồi, em lập tức công việc, chuyện bên Xyri giao cho người khác , bái bai!" .


      hơi, dứt lời còn sợ chết bổ sung câu “khi nào về nhớ mang cả chị dâu về.”


      nhảm, Xyri là nơi nào, tại bên kia chiến tranh liên miên, lúc này chạy tới đó, cần gấp gáp đến nổi mạng mình cũng cần, người chính là có ý chí chiến đấu lớn, có thể phản động liền sẵn sàng ra tay? Lòng Lãnh Nhất Thiên thầm nghĩ.


      Sở Chiến nghe bạn tốt lại biến thành tiếng tút tút dài, khóe miệng khống chế được mà mím chặt, cái người bạn bè kiêm thuộc hạ này là con Tắc kè hoa, chẳng biết lễ độ chút nào cả. Trong quân đội đồn đãi Lãnh Nhất Thiên lãnh khốc như núi, tất cả đều là nhảm.


      Giờ phút này, đứng ở cửa phòng trực ban an ninh, nghi ngờ nhìn bóng lưng Sở Chiến xa như vậy, biết vì sao nhân viên an ninh đột nhiên cảm thấy rất lạnh, vừa lúc này đôi mắt Sở Chiến lạnh đến rợn người, khiến chân của đám nhân viên an ninh run lẩy bẩy, nghĩ thầm người đàn ông ở lầu mười sáu sao lại dữ như thế, nhìn lầm chứ?


      lúc nhân viên an ninh tự mình suy nghĩ tình huống này, Sở Chiến điều chỉnh tốt tâm tình, tới dưới lầu, phóng thẳng đôi mắt yếu đuối nhìn nhân viên an ninh, nghĩ thầm con cừu mới chính là người đàn ông ở lâu mười sáu, ra là hoa mắt.


      ---

      . . . . . . Văn sủng về cán bộ cao cấp 《 đổi chồng: cưng chiều em đến nghiện! 》 đường ranh giới. . . . . .

      ---



      Giờ phút này Đường Tố Khanh chạy xe con đến câu lạc bộ cao cấp ngoài ngoại ô, sắc trời từ từ tối dần, người ngoài phố ngày nhiều, mà trong culd cũng rất nhiều người. Cửa Câu Lạc Bộ ít chiếc xe hơi sang trọng.


      Đường Tố Khanh thầm than, may nhờ chỉ lái chiếc xe khá phổ thông, khiến người ta quá chú ý, đầu còn đội thêm cái mũ tiện tay mua được bên đường, cúi đầu thấp, chỉ sợ gặp người quen hoặc bị đám phóng viên vồ tới.


      Mặc dù có làm chuyện gì xấu, nhưng là quan viên chính phủ, bí mật chạy đến Câu Lạc Bộ, có việc gì cũng thành tác phong có vấn đề, muốn có phiền toái cần thiết.


      Đường Tố Khanh bước nhanh đến cửa lớn của Câu Lạc Bộ, đem thẻ hội viên của mình cho người giữ cửa kiểm tra, sau đó an toàn vào trong.


      Câu Lạc Bộ này rất chú trọng riêng tư, phải người bình thường có thể tiến vào, bởi thế nơi đây trở thành nơi tụ tập của bọn , mà và ba người bạn còn lại đều là những nhân vật của công chúng, nếu như bị ký giả vỗ tới, đến lúc đó lại bị người có lòng lợi dụng, mặc dù dao động được địa vị của các , nhưng xử lý nó cũng là tương đối phiền toái.



      ----




      ☆, CHƯƠNG 23: THỂ DÍNH MÙI CỦA NGƯỜI KHÁC




      Sau khi vào Câu Lạc Bộ, Đường Tố Khanh như bay, khẳng định khá quen thuộc với nơi đây, chỉ thấy nhanh vào dãy lầu ba, sau khi gõ cửa liền vào trong, quả nhiên lúc này trong phòng có ba người ngồi đợi .


      xinh đẹp động lòng người hát bài hát gì đó mà biết tên, chỉ thấy ấy mặc cái cái đầm len đen bó sát, vóc người vô cùng châm chọc, quyến rũ xinh đẹp lại có lực hút mê người, đôi môi đỏ tươi, da dẻ trắng như tuyết; gương mặt trang điểm , khiến cho ít đàn ông điên cuồng.


      “Tiểu Khanh tới rồi, Tiểu Kiều bảo gọi điện cho cậu, cậu đến thế mà tớ còn tin nữa, lại kể từ sau khi cậu kết hôn đến giờ hình như vô cùng bận rộn nha, có phải do chồng cậu quản lý cậu chặt quá phải ?” ngồi ghế sa-lon chuyện với Đường Tố Khanh là với đôi mắt long lanh, cười hòa đồng. ấy cũng có làn da trắng như tuyết, đôi mắt đen láy rất có hồn, lông mày thon dài với hàng lông mi cong vút; đó là tuổi nhất trong nhóm.


      Tên Mạc - là người trong nhóm bạn thân của Đường Tố Khanh, đừng xem dáng vẻ tùy tiện như thế mà đánh giá lầm, tại ấy là thư ký của chủ tịch tập đoàn Ngạo Thiên – tập đoàn lớn nhất thành phố S, địa vị có thể là dưới người vạn người.


      "Tới rồi." Ngồi sofa còn có khác chào hỏi, giọng của khi gọi điện thoại cho Đường Tố Khanh buổi chiều và giọng bên ngoài khác bao nhiêu, vóc dáng của cũng giống như giọng , tựa như thiếu nữ bước ra từ trong tranh, người mang theo vẻ cổ điển, nụ cười tươi có thể khiến cho người khác nằm ốm mấy ngày liền; chính là Tiểu Kiều trong lời của Mạc , đại danh Johanne.


      Đừng xem vẻ ngoài gió thổi là bay, bộ dáng nhu nhược của mà hoài nghi; ở thành phố A, danh tiếng của , tại đảm nhiệm chức chủ tịch ngân hàng lớn nhất thành phố S. Có rất nhiều người có tiền hoặc quan cao nịnh bợ cũng kịp; nhưng những kẻ giàu làm ăn bất chính, nếu làm sai có thể khiến công ty người đó đóng băng... chết thế nào cũng biết.


      Đường Tố Khanh mệt mỏi ngồi xuống chiếc sofa lớn, nhận lấy ly nước Johanne đưa tới, chậm rãi uống. Nhìn bạn vẫn hát say mê, thắc mắc hỏi: "Cậu ấy sao vậy, thế nào lại hát lung tung vậy?" .


      " lắm, có lẽ là muốn lập gia đình! Hôm nay vừa đến ta liền cướp micro hát đến bây giờ." Johanne cười ha hả , đối với người bạn tốt vẫn ca hát, có ý kiến gì, nhưng những ca khúc bạn hát đều là hận phải lấy chồng, nghe lâu khiến đầu hỏng tư tưởng mất.


      "Muốn lập gia đình? Bằng vóc dáng chọc người khác phạm tội của ấy, chủ nhiệm cục thuế đất, chỉ câu như đầu ngón tay thôi, có rất nhiều hùng tuấn kiệt chạy đến, vì sao phải buồn?" Đường Tố Khanh nhíu mày .


      "Là rất nhiều người chạy đến, nhưng dung mạo của rất câu hồn đàn ông, có người chồng nào cam lòng để cho ấy ra ngoài mình, còn sợ bị người khác bắt cóc sao, kết hôn vẫn thể mỗi giây mỗi phút đều nhìn chằm chằm đối phương, chút tự do cũng có. Cậu cho rằng ai cũng như cậu à, may mắn như vậy, gả cho người ta vẫn nhàng bình thường, muốn làm gì làm, đối phương dám trông nom cũng cần biết." Mạc cười .


      Nghe vậy, Đường Tố Khanh nhìn về phía hát hăng say, với vẻ ngoài chọc đàn ông phạm tội, đem ánh mắt sắc bén quét từ đầu đến chân của Doãn Lạc Vân, mày đẹp giật mấy cái, đích xác là dám để đơn thân độc mã chạy loạn, chừng sơ ý báu vật quý bị người ta cướp mất.


      Bạn tốt mới vừa may mắn, cũng là mình có may mắn hay , vốn kết hôn hai năm, nhưng hai người vẫn có bất kỳ quan hệ nào, ngờ lại bị ông nội bày mưu kế, trực tiếp đưa đến nhà của , để chăm sóc , kết quả quay đầu lại cảm xúc dần thay đổi.


      Đầu tiên là bị người ta bắt cóc, sau đó là thấy trở thành con người kỳ quái, càng ở bên cạnh , ấn tượng của về dần thay đổi, tâm tình dần chuyển biến.


      Kể từ sau chuyến về thôn Lăng Thủy, áy náy luôn vây quanh , nhớ tới những chuyện xảy ra gần đây, Đường Tố Khanh có chút cảm giác mệt mỏi. Từ trước đến nay có thói quen sống mình, trong cuộc sống đột xuất thêm người, cũng cảm giác dường như còn là , loại cảm giác này khiến vô cùng lo lắng.


      ca khúc lạ rốt cuộc cũng kết thúc, lúc này Doãn Lạc Vân mới ngừng lại, nhìn thấy Đường Tố Khanh cau mày suy tính, cười trêu : "A Khanh, gần đây dường như cậu càng lúc càng bận rộn? Tớ rồi, bản tánh đàn ông rất bá đạo, kết hôn xong cứ bắt giam người, quả nhiên, con cừu cũng là người đàn ông bá đạo." .


      Khắp người Doãn Lạc Vân đều có vẻ phong tình, còn cố tỏ ra ta đây hiểu biết, phải giải thích, cả người vô cùng sinh động.


      Đường Tố Khanh lên tiếng, mặt đắm chìm trong ái náy và tự trách với Giảng Thiếu Hiền; mặt khác, hai ngày nay bận túi bụi cũng là tội cho cái người chồng danh nghĩa của mình.


      Thấy Đường Tố Khanh lên tiếng, Doãn Lạc Vân vừa uống rượu vừa : "Nếu có thể gặp được người đàn ông tốt rồi tự do kết hôn, cuộc hôn nhân đó mang nhiều áp lực, vẫn được làm điều mình muốn, chỉ là có thêm người thương mình, là tốt biết bao, nhưng lý tưởng tốt đẹp còn thực tế rất tàn khốc, người đàn ông tốt như thế cũng có ra đời." .


      Nghe vậy, khóe miệng Mạc rất nể tình nở ra nụ cười, nhịn được lên tiếng giải thích, "Người đàn ông lúc mình cần tự động nhào tới, cần phải biết tự động lắc mình, như vậy mới là người đàn ông tốt, chứ phải chó với mèo sủng nhau", Lạc Vân rất được hoan nghênh, nhưng lần này choáng vì mình bị chơi vố nặng, kết hôn rồi sợ bị người ta quản chế, có tự do, kết hôn lại cảm thấy rất đơn, cho nên dù vô cùng hận phải kết hôn cũng thể lập gia đình, cho nên mới có màn phiền não như lúc này.


      "Này đừng với tớ, trừ Tiểu Khanh ra, hai người các cậu cũng có đối tượng nhé, tuổi này gọi là , nên kiềm chế tâm tình, tìm người tốt lập gia đình, nếu coi như vẻ thùy mị có hơn nữa, sau này cũng rất khó tìm đối tượng." Doãn Lạc Vân hét lên.


      Bị đến, Mạc và Johanne cùng nhất trí bĩu môi cái, bốn người trong phòng ai nhịn ai ra tay thuyết phục đối phương về nhóm còn lại, cứ như kẻ bị trộm rồi trộm ngược lại.


      Đường Tố Khanh theo ba người bạn thời gian gặp mặt, họ cũng nhau chuyện cuộc sống gần đây, công việc tại, cho đến nửa đêm, bốn người mới bất đắc dĩ lời tạm biệt rồi về nhà ngủ, chỉ có Doãn Lạc Vân còn tương đối tự do nên tìm chỗ khác chơi tăng hai.


      Đường Tố Khanh chạy xe về đến nhà, trong phòng khách có chiếc đèn được mở sẵn, điều này làm cho có cảm giác đặc biệt ấm áp. Ngày xưa khi có công việc về trễ, về đến nhà chỉ là căn phòng lạnh lẽo và tối đen như mực.


      Mượn ánh sáng mờ nhạt, Đường Tố Khanh quét mắt nhìn căn phòng lần, phỏng đoán người chồng danh nghĩa của ngủ, đổi dép trong nhà rồi vào phòng; quả nhiên, qua ánh sáng mờ ảo của mặt trăng chiếu ngoài cửa sổ, thấy chiếc giường lớn của hai người người nằm sẵn đó.


      Đường Tố Khanh rón rén đến tủ thủy tinh cầm áo ngủ của mình lên sau đó vào phòng tắm. Nửa tiếng sau, mang thân thể thoải mái ra ngoài, rồi tới bên giường, nhàng vén chăn, nằm lên, đắp chăn, nhắm mắt lại bắt đầu ngủ. mất bao lâu, Đường Tố Khanh vì mệt mỏi mà dễ dàng tiến vào mộng đẹp, nhàng ngáy khò khò.


      Đường Tố Khanh ngủ lâu, người ngủ say bên cạnh lập tức mở mắt, đôi mắt như chim ưng vô cùng sắc bén, chẳng giống với người vừa tỉnh ngủ.


      ra khi Đường Tố Khanh vừa mở cửa vào, Sở Chiến tỉnh ngủ, nghĩ tới vì sao lại về nhà muộn, tâm Sở Chiến chua xót lợi hại, vất vả mới nhịn được để tiến vào mộng đẹp, lúc này Sở Chiến mới dám muốn làm gì làm, ràng lắm chuyện vì sao trong tâm tư Sở Chiến hoàn toàn muốn quan tâm đến công việc, thứ muốn chỉ là bên cạnh.


      Sở Chiến nhàng lật người, lưu loát đem Đường Tố Khanh tiến vào mộng đẹp kéo lại bên cạnh, sau đó hai cánh tay khống chế được mà chống lên người , để tránh chuyện mình quá nặng mà thể đè chết người đẹp.


      Sở Chiến nhắm mắt lại đem toàn thân Đường Tố Khanh ngửi lần, có mùi xà bông thoang thoảng, nhưng người ngoài mùi thơm xà bông ra còn có mùi khác, đó là mùi rượu, mặc dù dùng xà bông để bôi xóa, nhưng cái lỗ mũi nhảy cảm của vẫn cảm nhận được, ừ, còn có mùi nước hoa của khác, vài thứ tạp nhạp khác ngửi .


      Sở Chiến vẫn chưa từ bỏ ý định, lại đem toàn thân Đường Tố Khanh ngắm lần, còn đào sạch phân tích sâu hơi thở của lần. Lúc này mới xác định người có dính mùi của người đàn ông khác, lần này trong lòng của Sở Chiến còn vị dấm chua, mới chịu nằm xuống bên cạnh Đường Tố Khanh, đầu tựa vào chiếc cổ trắng noãn của , hôn cổ , còn rất vui vẻ đem gương mặt hôn loạn lượt.



      -------------
      linhdiep17 thích bài này.

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      ☆, CHƯƠNG 24: SO TÀI ĐẤU THẦU



      Trung tâm buôn bán lớn nhất thành phố S, cũng là văn phòng chính của tập đoàn Ngạo Thiên.

      Tập đoàn Ngạo Thiên được mệnh danh là ông trùm của các công ty ở thành phố S, hội tụ những nhân tài, rót tiền bạc vào rất nhiều hạng mục lớn, lịch sử lâu dài, uy tín ngút trời, yếu tố quyết định nhất của tập đoàn Ngạo Thiên là có người lãnh đạo tuấn, trẻ tuổi nhưng vô cùng thông minh, khiến vô số phát cuồng.

      Tập đoàn Ngạo Thiên kinh doanh tất cả các mặt hàng từ khách sạn, ăn uống, công nghệ dược phẩm, khoáng sản, thông tin điện tử. Sản nghiệp rộng khắp. Mà giờ khắc này, trong phòng họp của tập đoàn Ngạo Thiên diễn ra hội thảo phê bình và phân tích hoạt động.

      Người ngồi giữa bàn hội nghị lớn chỉ là người chủ trì hội nghị này, mang sắc mặt nghiêm túc lắng nghe các vị quản lý cấp dưới ríu rít bàn luận, lông mi tuấn khẽ nhíu lại, đôi mắt quét nhìn bốn phía, tay phải khoác lên bàn, câu nghe được câu . Mười mấy người cấp dưới bàn luận sôi nổi, còn vì bảo vệ luận điểm của mình mà mặt đỏ đến mang tai, cũng ngoa khi gọi nhóm người này là tinh của tập đoàn Ngạo Thiên.

      Người đàn ông ngồi bên trái phải là người xuất trong club tối qua sao? Còn ngồi bên cạnh là Mạc , nhưng bộ quần áo mặc người khiến giống em hơn.

      Nước da trắng như tuyết, vóc dáng xinh đẹp, chiếc mũi khéo léo thẳng tắp với đôi mắt to đen huyền, đem tất cả nội tâm che kín trong đôi mắt đó, rất ít ai biết nghĩ gì, chiếc áo sơ mi trắng đơn giản nhưng lại giúp tôn lên đường cong đẹp đẽ của , chiếc váy hơi ngắn, phối hợp với đôi giày cao gót màu đen, hoàn toàn tạo thành tinh trong xã hội.

      Mạc vừa nghe lời thảo luận của nhóm bạn đồng nghiệp, vừa làm biên bản hội nghị, lúc rãnh rỗi đưa ánh nhìn về phía người đàn ông bên cạnh.

      Trải qua phen thảo luận kịch liệt, giám đốc phòng kế hoạch đứng lên, : "Tổng giám đốc, phòng kế hoạch chúng tôi cảm thấy mảnh đất Tây Giao kia rất đáng đấu thầu, trong thời buổi tại giá đất là giá tiền, mảnh đất Tây Giao kia giá tương đối thấp, chúng ta nên lợi dụng điểm này thu mua rồi đem đầu tư, chắc chắn vài năm tới được lợi nhuận cao." .

      Những người khác trong phòng kế hoạch cũng lên tiếng, rối rít đứng lên phân tích ý kiến của mình, chỉ sợ bị những phòng khác đoạt lấy lời .

      "Tổng giám đốc, phòng tài chính cảm thấy kế hoạch này rất khả thi, mảnh đất Tây Giao kia mang về lợi nhuận lớn cho công ty. . . . . ."

      "Tổng giám đốc, phòng công trình đồng ý đấu thầu mảnh đất Tây Giao kia, mọi người có thể nghĩ tới những công ty khác cũng nghĩ đến, đến lúc đó giá đấu thầu lên rất cao khéo kéo lợi nhuận công ty giảm xuống."

      "Cho dù giá tiền có lên cao hơn nữa, chỉ cần lợi dụng mảnh đất này, sợ sau này nó mang cho chúng ta lợi nhuận gấp đôi" nhân viên khác lên tiếng.

      . . . . . .

      Trải qua thảo luận của nhóm nhân viên bên dưới, có thể tổng kết phần lớn mọi người cho là mảnh đất Tây Giao kia nên được thu mua vì sau này mang đến lợi nhuận lớn. Nhưng người đứng đầu tập đoàn Ngạo Thiên - Tề Ngạo Vũ nghe những cấp dưới thảo luận, chỉ đưa vẻ mặt bình tĩnh, làm cho người ta nhìn ra bất kỳ suy tính gì của , khí trong phòng bỗng chốc trở nên quỷ dị, mọi người tự động ngừng lại, chờ câu quyết định cuối cùng của Tổng giám đốc.

      "Mạc thư ký, thấy thế nào?" Tề Ngạo Vũ đột nhiên nhìn về Mạc ngồi bên cạnh hỏi.

      Bị Tổng giám đốc thình lình hỏi ý kiến, ánh mắt của mọi người trong phòng họp đều đổ dồn vào Mạc , mọi người đều mang bộ dáng u mê, biết vì sao Tổng giám đốc lại trưng cầu ý kiến của thư ký.

      Mạc cũng quen với việc tự dưng được gọi tên, có chút lo lắng hay bồn chồn, đứng lên : "Tổng giám đốc, tôi đồng ý với ý kiến của phòng kế hoạch, giống như phòng kế hoạch nếu chúng ta lấy được mảnh đất ấy, như vậy người khác cũng có thể thấy được mảnh đất Tây Giao kia rất giá trị, đến lúc đó nó thành miếng mồi ngon, giá tiền tự nhiên đắt lên vài phần.".

      Nghe như vậy, những nhân viên trong phòng họp vô cùng khinh thường, đây phải là phòng kế hoạch qua rồi sao? Còn tưởng rằng là nữ hùng, năng lực hơn người.

      "Nhưng… qua được lần thứ nhất; thứ hai, chúng ta còn chưa suy tính vấn đề khác. Đó là, nếu văn phòng chính phủ cũng nhìn trúng khối đất này, vậy sao?" Mạc nhanh chậm , lỗ hỏng khổng lồ khiến đám tinh lọt vào suy tư.

      Mạc cho là nên suy nghĩ đến cái gọi là văn phòng chính phủ, còn may là có bạn tốt nhắc nhở, bạn tốt biết công ty có ý định đầu tư vào bất động sản, đặc biệt cho tin tức .

      Văn phòng chính phủ cạnh tranh rất mạnh, nếu nghĩ đến, bình thường đều hạ giá thành xuống để mua; khi văn phòng chánh phủ làm việc, rất mong hỗ trợ mạnh mẽ của người dân, cũng phải đến tình lý.

      Khi Tề Ngạo Vũ nghiêm túc nghe người chuyện, luôn thích nhìn chằm chằm vào mắt người đó, nhưng đôi mắt kia lại sâu thẵm như vũng đầm, rất hấp dẫn người khác. Vì vậy Mạc có nhìn ra phía sau, nhưng trái tim tự dưng lại đập rất nhanh.

      Tề Ngạo Vũ cau mày suy tư chút, trong mắt lóe lên vẻ mặt tán thưởng, những cái đầu sắc bén nhìn đôi mắt vừa lòng của Tổng giám đốc, lập tức than thở về cái suy nghĩ sâu sắc của Mạc .

      Cuối cùng, buổi thảo luận này vì câu của Mạc mà kết thúc trong êm đẹp.

      Quả nhiên Mạc đoán sai, đến giờ tan làm, Tề Ngạo Vũ nhận được thư mời tiệc từ thiện. Lúc Mạc chuẩn bị dọn dẹp đồ đạc ra về, Tề Ngạo Vũ đột nhiên từ phòng làm việc ra, phân phó: "Thư ký Mạc, lịch buổi tối có trống ? Nếu rãnh cùng tôi dự buổi tiệc từ thiện, nếu rãnh giúp tôi sắp xếp thư ký khác." .

      Nghe vậy, Mạc khẽ gật đầu, trong lòng vừa mừng vừa lo, mừng là vì được gần quan nếu thế được ban lộc, đối với người đàn ông tuấn trước mắt khiến lòng chôn giấu nhiều bí mật, dám biểu ra chỉ sợ như thế khiến cho cơ hội gần cũng chẳng còn, lo chính là sợ lòng mình lại bị nhìn thấy, điều này làm cho Mạc cảm thấy ảo não.

      Lúc về đến nhà, Mạc lập tức nhảy đến tủ quần áo của mình, cố gắng lựa chọn bộ quần áo xinh đẹp, cuối cùng vẫn chọn chiếc váy dài thích hợp với các bữa tiệc tối.

      ---
      . . . . . . Văn sủng về cán bộ cao cấp 《 đổi chồng: cưng chiều em đến nghiện! 》 đường ranh giới. . . . . .
      ---


      Màn đêm buông xuống, giờ phút này, tại phòng hội nghị khách sạn năm sao cao cấp nhất thành phố S, ban nhạc tấu lên những ca khúc vui vẻ, mọi người cùng nâng ly rượu mừng, đầu bếp nổi danh làm món óc sên gang ngỗng chuẩn bị dọn lên bàn. nhạc sôi động, những khách khứa đứng bên trong căn phòng diện những bộ trang phục cầu kỳ, bước lên sàn nhảy cùng nhau khiêu vũ, tạo thành bức tranh hoàn mỹ.

      Đây chỉ là bữa tiệc long trọng, đồng thời cũng là buổi yến tiệc đấu giá ủng hộ từ thiện, nhạc như mặt nước thanh nhã chảy qua từng góc tối.

      Tới tham gia bữa tiệc lần này chỉ có những doanh nhân lớn; mà người nổi tiếng, gia tộc giàu có đều đến đông đủ, đàn ông có tiền đến đây muốn ôm túi tiền tìm bạn bè kết giao, như vậy có thể trợ giúp cho nghiệp của mình, còn phụ nữ đến đây đều trang điểm xinh đẹp, đại đa số họ làm như thế là vì muốn có được người đàn ông giàu có.

      Yến tiệc thịnh soạn sắp bắt đầu, toàn thể quan khách cầm trong tay ly rượu đỏ đến hội trường chính ngồi xuống ghế danh dự, hoặc cùng bạn vũ đến sàn khiêu vũ, còn vài người đứng bên cùng bạn bè chuyện phiếm, số người khác là giới truyền thông ngồi góc khuất lấy tin tức. Bọn họ rối rít đem ống kính nhắm ngay người mình muốn đưa tin đem tất cả động tác của người đó thu vào máy ảnh, mỗi người đều mang vẻ khẩn trương và hưng phấn trong công việc, nhìn xung quanh vô cùng náo nhiệt.

      Bên ngoài hội trường còn có vườn hoa to, giữa vườn hoa có suối chạy róc rách, giờ phút này suối nước mang những màu sắc rực rỡ, mê người khác thường, thế giới phong phú cũng như dòng suối kia.

      Dừng ở cửa chính khách sạn, bước xuống xe là đôi nam nữ ăn mặc chói lóa như thế, nhưng nam tuấn nữ xinh đẹp cuốn hút người nhìn.

      Mạc mặc chiếc váy dài màu tím theo Tề Ngạo Vũ vào trong kháng phòng, làm đầu rồng về quyết sách của thành phố S, Tề Ngạo Vũ thoải mái theo những thứ nịnh nọt giả dối kia, xa cách cũng thân mật.
      ☆, CHƯƠNG 25: MỚI GẶP GỠ, ĐỘNG LÒNG



      Ăn đủ vui đùa qua, chính là lúc buổi đấu giá bắt đầu, lúc này, tất cả mọi người ngừng hoạt động làm lại, ngồi vào những băng ghế lớn ở giữa sân khấu, các doanh nhân và nhà buôn bán đều rối rít tìm chỗ ngồi lí tưởng.

      "Kính thưa các ông, các bà, hoan nghênh mọi người tham gia bữa tiệc tối nay, tại tôi tuyên bố buổi đấu giá từ thiện mừng xuân 2013 chính thức bắt đầu, đầu tiên chính là mảnh đất phía đông khu Lâm Tràng, đất này tổng cộng trăm năm mươi thước vuông, giá khởi điểm là hai mươi vạn, mỗi lần đấu giá thêm mười vạn, đấu thầu bắt đầu." người mặc âu phục đen đứng giữa sân khấu chủ trì buổi đấu giá.

      "Ba mươi vạn!" người đàn ông trung niên ngồi bên dưới giơ tấm bảng đấu thầu trong tay lên .

      Người chủ trì cầm micro trong tay tiếp tục điều hành: "Vị tiên sinh này ra giá ba mươi vạn, ba mươi vạn lần thứ nhất, ba mươi vạn lần thứ hai." .

      Người chủ trì muốn hô ba mươi vạn lần thứ ba để khép gía, người đàn ông khác giơ tấm bảng trong tay lên : "bốn mươi vạn"

      "Vâng, vị tiên sinh kia ra giá bốn mươi vạn, bốn mươi vạn lần thứ nhất, bốn mươi vạn lần thứ hai, bốn mươi vạn lần thứ ba, thành giá!" Người chủ trì kích động muốn rơi micro trong tay xuống.

      "Sau đó là mảnh đất. . ."

      . . . . . . .

      Buổi đấu thầu cứ thế tiến hành trong khí nóng hừng hực, có thể bởi vì tổng giám đốc Tề Ngạo Vũ là người cao cấp, nên bọn họ được an bài ngồi ở hàng ghế đầu tiên, mà Mạc lại được ngồi bên cạnh Tề Ngạo Vũ, thỉnh thoảng phải tiếp nhận những ánh mắt ghen tị của người khác.

      Buổi đấu thầu dần đến hồi cuối, khí trở nên nặng nề khác thường.

      "Cuối cùng, chúng tôi muốn giới thiệu với mọi người mảnh đất Giao Tây, diện tích tổng cộng là ngàn ba trăm bốn mươi mét vuông, giá khởi điểm là ba trăm bốn mươi vạn, mỗi lần đưa bảng lên tương đương với năm mươi vạn, đấu thầu bắt đầu!" Người chủ trì .

      "Ba trăm năm mươi vạn!" công ty biết tên giơ bảng lên .

      "Bốn trăm vạn!"

      "Bốn trăm năm mươi vạn!"

      "Sáu trăm vạn!"

      . . . . . .

      Các công ty đến các công ty lớn ở thành phố S cũng bắt đầu rối rít giơ bảng lên, đây là miếng mồi ngon, chỉ cần có tiền chụp được mảnh đất này tuyệt đối có lợi nhuận về sau. Người có mắt nhìn đều biết chuyện đó.

      Vốn là các công ty lớn đều nhìn thấy ông trùm của kinh tế thành phố S có giơ bảng lên kêu giá, nghĩ thầm có thể quan tâm đến mảnh đất này, có ông trùm ở đây, những công ty kia tựa như vui mừng vồ tới mảnh đấy Giao Tây kia.

      " ngàn hai trăm vạn!" Cuối cùng Tập đoàn Liêu Thị công ty với nguồn vốn lớn thứ hai ở thành phố S ra giá, nhất thời hội trường náo nhiệt trở nên yên tĩnh, ngàn hai trăm vạn đối với Liêu Thị có thể là con số , nhưng đối với công ty vừa và đây là con số lớn, vì vậy mọi người rối rít nhìn về ông trùm kinh tế thành phố S, nhìn xem có bày tỏ thái độ gì .

      "Hai ngàn vạn!" Tề Ngạo Vũ giơ tấm bảng trong tay lên, lạnh lẽo .

      Nghe vậy, Mạc ngồi bên cạnh khẽ nhíu mày lại, trước khi vào hội trường chẳng phải cho biết, chính phủ rất có hứng thú với mảnh đất Tây Giao kia sao?

      Tổng giám đốc Tập đoàn Liêu Thị - Liêu Cảnh Long suy nghĩ nhiều, đưa tấm bảng trong tay lên: "ba ngàn vạn!”, dứt lời còn ra vẻ hả hê nhìn về phía Tề Ngạo Vũ.

      "Bốn ngàn vạn!" Tề Ngạo Vũ nhìn mọi người chung quanh, giơ tấm bảng lên , mà những người còn lại nhiều tiền bạc để tiếp tục đấu, đành đưa đôi mắt thú vị nhìn hai công ty lớn nhất thành phố S đấu nhau.

      "Sáu ngàn vạn!" Liêu Cảnh Long trợn mắt nhìn Tề Ngạo Vũ cái, la lớn, tập đoàn Liêu Thị luôn bị tập đoàn Ngạo Thiên áp chế trong mọi việc. Liêu Cảnh Long muốn dùng buổi đấu giá lần này để đả kích tập đoàn Ngạo Thiên, dùng cách này để chứng minh tập đoàn Liêu Thị mới là ông trùm về kinh tế ở Thành phố S.

      Nghe được Liêu Cảnh Long ra giá, các công ty khác rối rít chắc lưỡi, những người đứng đầu công ty lớn giống nhau, tiền đối với bọn họ mà chỉ là lời đơn giản, chỉ có trong lòng Liêu Cảnh Long là ràng nhất việc ông phải đau lòng đến cỡ nào vì số tiền này.

      Sáu trăm vạn, vốn lưu động của công ty ông đến ngàn vạn, nhưng bây giờ ông quyết tranh cao thấp, coi như cuối cùng chụp được mảnh đất này, cũng muốn cho Tề Ngạo Vũ phải lấy giá cao chụp được, tuyệt đối thể để đối thủ chiếm tiện nghi.

      lúc Liêu Cảnh Long chờ Tề Ngạo Vũ ra giá, Tề Ngạo Vũ chậm chạp có động tĩnh, lần này ông nóng nảy nhìn Tề Ngạo Vũ, chỉ thấy đối phương im lặng, có phản ứng tiếp theo.

      "Sáu ngàn vạn lần thứ nhất, sáu ngàn vạn lần thứ hai, sáu ngàn vạn lần thứ ba, thành giá! Mảnh đất Tây Giao thuộc về tập đoàn Liêu Thị, chúc mừng tập đoàn Liêu Thị." Người chủ trì kích động cầm búa gõ xuống bàn cái.

      Lần này Liêu Cảnh Long thể tin, trợn to hai mắt, vì sao Tề Ngạo Vũ ra giá cao hơn, vậy chẳng phải là ông bị coi là xuất huyết não sao, coi như mảnh đất kia có thể kiếm tiền, vấn đề chính là bây giờ tập đoàn bọn họ làm sao có nhiều tiền để giao cho người ta như thế, mặt Liêu Cảnh Long trở nên đen thui.

      Các công ty khác tưởng rằng Liệu Thị có tài lực dồi dào, rối rít lời chúc mừng với Liêu Cảnh Long, chỉ sợ vỗ mông ngựa chậm chiếm được chỗ tốt.

      Ngay lúc này, ngoài cửa hội trường xuất màn tưng bừng, mọi người lập tức nhìn về phía cửa, chỉ thấy người mặc bộ lễ phục màu trắng, chân đạp cửa bước vào, chậm rãi về phía hội trường, mặt trái xoan trắng noãn có bất kỳ tì vết nào, ngũ quan xinh xắn, mắt ngọc mày ngài, miệng đẹp mở ra nụ cười nhất định, chiếc váy dài khẽ tung bay, mang đến cỗ hấp dẫn chiêu đãi người nhìn.

      Những ông chủ tinh mắt đều nhìn ra đây là phó thị trưởng thành phố S, mặc dù phải thân tây trang như lúc ti-vi, nhưng gương mặt đặc biệt thể thay đổi được, ti-vi xinh đẹp này làm người ta thể khinh thường, tại thân áo đầm cũng làm trở thành thần tiên, khiến cho người ta tự chủ được sinh ra sợ hãi.

      Đường Tố Khanh lấy ánh mặt hiếu kỳ nhìn người chủ trì trước mặt, khi người chủ trì kích động chưa hiểu gì, cúi xuống gì đó, sau đó mặc kệ những ánh mắt ràng của mọi người, còn vài ánh mắt đầy tình dán lên người , Đường Tố Khanh rời .

      Mạc nhìn về phía Đường Tố Khanh chuẩn bị rời khỏi, đúng lúc ánh mắt hai người gặp nhau, hai khóe miệng đồng thời nâng lên nụ cười, nhưng hành động đó chỉ hai người mới hiểu mà thôi.

      Khi Tề Ngạo Vũ thấy Đường Tố Khanh tiến vào, ngây dại, mắt nhìn gương mặt xinh đẹp của , làn váy của bị cơn gió vô tình thổi bay thế mà lại như có hồn, lúc này trái tim ngừng gãy nhịp, đây là cảm giác chưa từng có, chẳng lẽ đây chính là cái người ta bảo vừa gặp ? Cảm giác vô cùng hạnh phúc khi ở bên cạnh.

      Tề Ngạo Vũ bình thường đều chỉ quan tâm đến tin tức kinh tế, đối với tin tức về quan viên chính phủ rất ít quan tâm, mặc dù biết trong thành phố S có số nữ quan viên xinh đẹp, nhưng trong cuộc sống thực, đây là lần đầu tiên tiếp xúc với quan viên, ngờ đối phương lại vượt khỏi tưởng tượng của .

      Luôn luôn chú ý đến Đường Tố Khanh nên Tề Ngạo Vũ dĩ nhiên bỏ qua hành động mỉm cười nhìn về phía mình, khôn khéo như , dĩ nhiên tự mình mơ tưởng đến chuyện con nhà người ta vừa gặp , sau đó còn phóng điện vào người .

      Suy nghĩ về chuỗi việc sáng sớm hôm nay cho đến tại, đại khái nghĩ ra nguyên nhân, khi Đường Tố Khanh nhìn về hướng này, ngoại trừ , phải còn có thư ký Mạc sao? Chẳng lẽ Mạc và Phó Thị Trưởng có quen biết? Cái nghi vấn này quanh quẩn trong lòng Tề Ngạo Vũ.

      "Các vị tiên sinh, thưa quí ông quí bà, vô cùng xin lỗi, mảnh đất Giao Tây vừa đấu giá tạm thời được văn phòng chính phủ trưng dụng, từ khi chúng tôi mở những buổi đấu thầu cho đến bây giờ chưa vì chuyện nào mà lui hoạt động lại, cho nên số tiền mới vừa rồi Tập đoàn Liệu Thị ra giá vẫn coi như thành giá, mà đây là tiệc đấu giá từ thiện, nên số tiền thu được được gửi cho các đồng bào nghèo, gặp khó khăn, tin tưởng tập đoàn Liệu Thị cũng muốn như thế. . . ." Người chủ trì dựa vào lời của Phó Thị trưởng mà lời xin lỗi.

      Lần này Liêu Cảnh Long bối rối, bên lỗ tai của ông ngừng lặp lặp lại lời của người chủ trì, mảnh đất Tây Giao được chính phủ trưng dụng. . . . Ông đây phải ra tiền vô ít sao?

      trách được mới vừa Tề Ngạo Vũ ra giá, phải ta nhận được tin tức ngầm đó chứ? Liêu Cảnh Long phẫn hận thầm nghĩ.
      Friendangel2727linhdiep17 thích bài này.

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      ☆, CHƯƠNG 26: NGƯỜI NÀO QUY ĐỊNH THỂ ĐUỔI THEO NGƯỜI LÀM QUAN?



      Sáng sớm hôm sau, tất cả các trang báo lớn của thành phố Sđều đăng tin về buổi tiệc từ thiện tối qua.

      trang bìa đều là hai hình ảnh mát mắt nhất, là Đường Tố Khanh khắp người phong tình từ cửa bước vào, vẻ mặt xinh đẹp, chiếc váy bay trong gió cứ như nàng tiên giáng trần; hình ảnh còn lại là Liêu Cảnh Long của tập đoàn Liêu Thị mặt đen đến thể đen hơn.

      Cộng thêm tựa đề bắt mắt, khó làm cho người ta có thể hiểu hết chuyện đêm qua, vì vậy tin tức Liêu Cảnh Long lỗ vốn tới sáu ngàn vạn ngập khắp thành phố S.

      Mà Liêu Cảnh Long – người bị nhắc đến tên giờ phút này ngồi ở trong phòng xử lý chuyện tối qua, vẻ mặt vô cùng tức giận, tốn sáu ngàn vạn, cuối cùng được cái gì cả.

      Cũng thể cái gì cũng lấy được, ‘Người đàn ông nhân từ’ - cái danh hiệu này gắn lên đầu của ông?

      Nhưng làm doanh nhân, thứ Liêu Cảnh Long cần chính là tiền, là đồ có thể giúp ông phát tài, chứ phải cái danh xưng vô ít, cái xưng hô này mang theo ông đến chết, nhắc ông về cái việc làm ngu xuẩn của mình, khôn khéo nhiều năm như vậy lại đưa ra quyết sách ngu xuẩn, sợ rằng chuyện này làm chuyện cười cho các công ty khác.

      Sáu ngàn vạn, ông lấy đâu ra sáu ngàn vạn, đất này lại là đất bị chính phủ trưng dụng, nếu như ông ra tiền, đắc tội với những quan cao, là dân chống đối lại quan, đắc tội quan cao, sau này làm sao làm ăn ở thành phố S này, thậm chí cũng khó sống ở thành phố khác.

      Đáng chết, văn phòng chính phủ trưng dụng đất nào trưng dụng lại chọn ngay mảnh đất ông vừa mua, Liêu Cảnh Long khẽ nguyền rủa, tại những thứ kia đều bị kí giả khắp nơi ghi nhận, làm cho ông muốn đóng cửa ra tiền cũng được.

      lúc Liêu Cảnh Long sốt ruột biết làm sao, Đường Tố Khanh tập hợp các lãnh đạo cấp cao lại, cùng đến mảnh đất Giao Tây nghiên cứu hướng phát triển, đồng hành với nhóm người văn phòng chính phủ còn có các tòa báo lớn, tiến hành phát sóng trực tiếp và công khai, đoán chừng tối nay được lên bản tin chính.

      Thư ký thị ủy nắm tay Âu Dương Khiêm : "Thị trưởng Âu Dương, lâu gặp!" .

      "Thư ký Diệp, lâu gặp, ông càng ngày ngày khỏe nhỉ." Âu Dương Khiêm mỉm cười bắt tay với người đàn ông kia, gương mặt trở nên vui vẻ, trong quan trường lăn lộn nhiều năm đừng vì nhìn thấy bộ mặt nho nhã của Âu Dương Khiêm mà xem thường.

      Sau đó hai người buông tay nhau ra, thư ký Diệp nhìn về người phía sau Âu Dương Khiêm, mặt lộ ra nụ cười hòa ái: "Phó thị trưởng Đường, lâu gặp , vợ của tôi cứ mãi ca ngợi , còn muốn rảnh rỗi tìm trò chuyện, nếu như có thể như thế càng vui vẻ." .

      " lâu gặp rồi, bà Diệp vẫn khỏe phải ạ?" Đường Tố Khanh cười gật đầu cái, đến giao tình của và vợ của thư ký Diệp chỉ câu đơn giản có thể hình dung.

      Có lẽ nguyên nhân là hai người qua tuổi bốn mươi vẫn còn chưa có con, nên kể từ khi vợ của thư ký Diệp thấy , liền xem như con của mình, mà thư ký Diệp dù việc cũng làm vì bà, có thể coi bà như đứa bé. Vì thế ông là người giúp ổn định chiếc ghế Phó Thị trưởng trong những ngày đầu, dĩ nhiên tất cả vẫn phải dựa vào năng lực của là chính.

      "Ha ha, ấy chính là sợ nhàm chán, những chuyện khác đều rất tốt." thư ký Diệp bất đắc dĩ , trong ánh mắt hàm chứa cưng chiều dành cho vợ của mình.

      Nghe vậy, Đường Tố Khanh cười nhạt gì, cái thế giới này rất khó tìm được người đàn ông cưng chiều vợ mình như thư ký Diệp, cho dù cũng mang chức vụ cao, cho dù kết hôn vài năm, tình cảm của hai người vẫn như keo sơn, Đường Tố Khanh lộ ra ánh mắt hâm mộ nhìn đôi vợ chồng ấy.

      Lúc này Đường Tố Khanh ngờ, chuyện hâm mộ người khác sau này lại có người , càng nghĩ đến chỉ vài tháng nữa thôi, bên cạnh xuất người đàn ông cưng chiều vợ như mạng, thậm chí so ra càng quá mức cưng chiều, gọi là khuynh thành sủng cũng quá đáng.

      Đúng lúc Âu Dương Khiêm nhìn thấy ánh mắt hâm mộ của Đường Tố Khanh, tròng mắt khẽ chớp mấy cái, biết tâm tình ra sao, đột nhiên trở nên kích động và mê muội, mặt biến sắc, vội vàng thu hồi tầm mắt của mình, tròng mắt màu đen huyền phản ứng.

      Sau khi các vị quan lớn chào hỏi lẫn nhau, văn phòng chính phủ bắt đầu nghi thức cắt băng khánh thành, các Đài Truyền Hình và tòa soạn báo dùng các máy quay phim đại nhất của mình để ghi hình lại.

      Cũng có số phóng viên theo thuận tiện lời mở đầu, trong giọng kiềm được chút kích động.

      "Mọi người hãy nhìn xem, tại chúng tôi đứng mảnh đất Giao Tây, trước mắt chính là những cán bộ cấp cao của chính phủ chuẩn bị cắt băng khánh thành, ngoài ra còn có tham gia của các đại diện ban ngành khác, chúng ta cùng nhìn chút nhé!." phóng viên Đài Truyền Hình V – đài truyền hình lớn nhất thành phố S đứng trước Camera trò chuyện với người xem, sau đó hình ảnh chuyển cái, lập tức đem Camera hướng tới hình ảnh mọi người cắt băng khánh thành.

      Tề Ngạo Vũ luôn luôn chú ý tới tin tức về chính trị, lúc này trở về sau khi cùng thư ký ra bên ngoài ký hợp đồng lớn, khi ngang qua phòng thư ký, nghe những thanh nho được phát ra từ tivi trong phòng làm việc.

      Tề Ngạo Vũ – người luôn đối với nhân viên tương đối nghiêm khắc, nhất thời dừng bước, muốn nhìn xem nhân viên thảo luận về vấn đề gì, hình như còn nhàn hạ hơn tổng giám đốc là nữa.

      theo phía sau Tề Ngạo Vũ là Mạc nhìn thấy cảnh này, cũng dừng bước, núp ở bồn hoa phía xa, lặng lẽ quan sát tổng giám đốc nhà mình, phát vẻ mặt ràng của , vì vậy thể làm gì khác hơn là cầu nguyện cho đám nhân viên nhiều chuyện kia.

      Chỉ là tổng giám đốc của bọn họ có la rầy mà đứng đó nghe nhân viên trò chuyện. Mạc dễ nổi nóng, nhân viên nhốn nháo, tổng giám đốc chính là tổng giám đốc, luôn ra tay bất ngờ.

      "Cái người thị trưởng kia tướng tá vô cùng tuấn, gia thế tốt, diện mạo được, nụ cười cũng rất mê người, đúng là người đàn ông cực phẩm, ai làm việc bên cạnh ấy chắc là người vô cùng hạnh phúc." Thư ký Giáp cười ha hả .

      "Tổng giám đốc của chúng ta cũng là người đàn ông cực phẩm thôi, gia thế tốt, diện mạo được, làm việc bên ấy cũng vô cùng hạnh phúc." Thư ký Dĩ phản bác.

      "Tổng giám đốc cũng rất tốt, nhưng gia thế của hai người giống nhau, hiểu ? Thị trưởng là quan lớn, đời sau của cũng là quan cao." Thư ký Bính trợn mắt .

      "Haizzzz, mà Phó Thị trưởng của chúng ta cũng vô cùng xinh đẹp, lại có năng lực, nhìn qua tivi thấy xinh đẹp thế rồi, bên ngoài càng xinh đẹp hơn, trước kia tớ vô tình gặp ấy lần." Thư ký Giáp ngừng hâm mộ .

      "Làm sao cậu biết ấy có năng lực chứ phải do người khác nâng đỡ?" Thư ký Bính ngụ ý ghen tỵ . Đúng là câu ‘tre già măng mọc’ tuyệt đối chính xác.

      Nghe được đám thư ký hoài nghi năng lực Đường Tố Khanh, trong lòng Mạc rất vui, muốn lên tiếng phản bác, ngờ Tề Ngạo Vũ đột nhiên lên tiếng trước: " cần làm việc sao? Mướn các về đây ngồi tám chuyện sao?" .

      Nghe vậy, cả đám thư ký trò chuyện vui vẻ lập tức đỏ mặt, lòng hoảng sợ, cúi đầu chào: "Tổng giám đốc!" .

      Lần này chết chắc, chẳng những trong giờ làm việc nghe tin tức, hơn nữa còn xấu tổng giám đốc. Đám nhân viên ảo não, vốn tưởng rằng Tề Ngạo Vũ trực tiếp bảo các dọn đồ về nhà, ngờ chẳng gì hết, lướt qua bọn họ, trực tiếp vào phòng làm việc.

      ra Tề Ngạo Vũ nghe đám người kia xấu Đường Tố Khanh, dựa vào sắc đẹp mà ngồi ghế cao, trong lòng Tề Ngạo Vũ mới tức giận. cũng muốn cho đám thư ký kia dọn đồ về nhà, nhưng suy tính đến chuyện nếu giải tán đám thư ký kia, tương lai vô cùng bận rộn, mới tạm thời bỏ qua suy nghĩ đó, hơn nữa tại có chuyện quan trọng hơn cần phải làm.

      Tề Ngạo Vũ bước nhanh vào phòng làm việc, mở máy vi tính ra, tìm được đài phát sóng trực tiếp về việc văn phòng chính phủ cắt băng khánh thành mảnh đất Giao Tây, vừa hay đúng lúc nhóm người của văn phòng chính phủ cắt băng.

      Khi ống kính máy quay nhắm về phía bầy quan viên đứng; chỉ cần thoáng nhìn, Tề Ngạo Vũ liền thấy bóng dáng làm phải thức trọn đêm qua để suy nghĩ. Hôm nay mặc bộ đồ công sở chỉnh chu, vóc dáng càng trở nên nổi bật, mang theo phong vị khác, Tề Ngạo Vũ nghiêm túc nhìn từng cử động của , trong mắt nhiều thêm vẻ si mê.

      Lúc này mới giác ngộ ra rằng kia, đâu có người nào quy định được đeo đuổi người làm quan?!
      sửa bởi lúc 21.06.2014, 17:33.



      ☆, CHƯƠNG 27: TUẦN TRA CÔNG TRÌNH(1)



      Hiệu suất làm việc của văn phòng chính phủ rất cao, ngày hôm qua cắt băng khánh thành, ngày hôm nay lập tức thi công.

      Mà lúc làm việc do nhà thầu giám sát và chịu trách nhiệm chính, nên Đường Tố Khanh cảm giác công việc của mình nhõm hơn rất nhiều. Vì trước đây, tất cả tài liệu xây dựng, máy móc thiết bị, và cả số lượng nhân công đều được chuẩn bị tốt, chỉ chờ đến ngày bắt tay vào làm việc.

      Mấy ngày nay vì mảnh đất Tây Giao kia, Đường Tố Khanh phải sớm về trễ, Sở Chiến đối với biểu của , ngoài miệng vẫn có gì, nhưng trong lòng vô cùng bất mãn.

      ngừng nguyền rủa người trong văn phòng chính phủ chẳng ai có thể dùng được? Thế nào cứ bắt phải làm tăng ca, để cho mỗi ngày đều phải chờ đến hơn nửa đêm mới có thể ôm ngủ, nhưng chỉ khi có bên cạnh mới ngủ ngon.

      Hôm nay là bắt đầu tuần làm việc mới, Đường Tố Khanh dùng xe ô tô của mình chạy ra công trường ngoài ngoại ô, mặc dù có cho người chuyên nghiệp giám sát, phải đến công trường mọi ngày, bởi vì trừ giám sát ra, còn rất nhiều công việc khác phải làm.

      Mảnh đất Giao Tây, trải qua hơn tuần cố gắng, nơi này còn là mảnh đất hoang sơ ban đầu, móng được làm xong, cách công trường đoạn xa là những lều bạc, trong cái lều trừ tài liệu kiến trúc hay những dụng cụ xây dựng, còn là nơi nghỉ ngơi của công nhân và cái nhà bếp .

      Mà lúc này đây, sau khi ăn điểm tâm sáng, mọi người ra ngoài công trường làm việc trở về, đoàn nhân công thân thể kệch cỡm, quần áo cũ màu ngồi mặt đất, mỗi người cầm trong tay chén cháo loãng và hai cái bánh bao, hít hà ăn nhanh.

      Như những người công nhân khác, Tờ Kế Nao đến và nhận phần ăn của mình, cũng ngồi chồm hỗm mặt đất, uống chén cháo loãng, nhưng khác những người kia là tướng tá vô cùng nho nhã, diện mạo yếu đuối dường như hợp với bộ đồ công nhân mạnh mẽ, nếu ra ngoài phố, tuyệt đối bị người ta xem như công tử nho nhã.

      Ăn cháo loãng xong, Tờ Kế Nao để chén cháo xuống, sau đó cầm hai cái bánh bao lớn tựa như cầm món đồ ăn ngon vào trong lều của mình.

      Người chủ thầu tinh mắt, nhìn thấy Tờ Kế Nao cầm bánh chuẩn bị rời , lên tiếng : "Tiểu Nao, ăn no rồi sao?".

      Bị người khác gọi lại, Tờ Kế Nao xoay lại nhìn người về phía mình, cười : " Lưu, em ăn no rồi, cứ ăn ạ.".

      Người chủ thầu tới bên cạnh Tờ Kế Nao, vỗ vỗ bả vai : "Tôi này, đàn ông mà ăn bấy nhiêu đó sao làm việc nổi, làm việc ngày hay hai ngày cũng sắp ngất, cậu ngã xuống Nhân Nhân phải làm thế nào? Lại Nhân Nhân vẫn là đứa bé, luôn sống ở chỗ an toàn như thế này, tôi nên đưa bé đến nhà trẻ tốt hơn mà.".

      "Chuyện này. . . . Lưu, ngại quá, chờ tôi có đủ tiền rồi đưa Nhân Nhân ra ngoài thuê nhà trọ ở." Tờ Kế Nao khó khăn .

      mới vừa từ nông thôn lên, cho là có thể tìm công việc tốt ổn định cuộc sống, để cho Nhân Nhân chịu khổ, nhưng dựa vào học vấn chỉ bậc tiểu học của , có tiền lại có quyền, rất khó đặt chân vào đất thành thị.

      Trước đây lâu, thấy văn phòng chính phủ chuẩn bị tìm người thi công công trình lớn, vội vàng mang theo Nhân Nhân chạy đến nơi đây xin làm công nhân xây dựng, nguyên nhân là làm việc cho văn phòng chính phủ bị khất hay nợ lương như các nhà thầu khác, hơn nữa còn có chỗ ăn ở.

      Trước tìm kiếm công việc còn phải chi cho cuộc sống nên căn bản tốn hơn phân nửa tiền để dành, bây giờ có năng lực để thuê phòng trọ.

      "Tôi này, cậu là người đàn ông lại mang theo đứa bé làm việc cũng dễ dàng, Nhân Nhân là đứa hiểu chuyện, tôi cũng rất thích nó, nhưng đây là quy định cấp , thể để trẻ em ở nơi nguy hiểm như công trường thế này, những đứa bé khác ở tuổi của Nhân Nhân cũng bắt đầu đến trường hay nhà trẻ rồi, Nhân Nhân lại cứ theo em chúng ta sống vất vả qua ngày, cũng chẳng thể học tập được gì, hơn nữa bé còn là bé ; sống với đám đàn ông có những bất tiện nhất định.” Người chủ thầu hề nề hà thẳng vào vấn đề.

      tại ông là chủ thầu, nếu như công trường của ông xảy ra án mạng, đoán chừng cả đời này ông chỉ có ăn ngồi rồi, hay về quê làm nông dân cày ruộng; công thêm phẩm chất đàn ông cũng chẳng ai đoán được, nếu đám công nhân đó bị cấm dục lâu, biết đâu lại xin ý nghĩ xấu với Nhân Nhân, trước qua phải báo chí thường đăng những tin tức như thế sao?

      "Tôi hiểu là mình làm khó Lưu, nhưng tại tôi lại có tiền, Lưu có thể cho tôi thêm ít thời gian nữa để dàn xếp mọi chuyện ạ." Tờ Kế Nao thỉnh cầu .

      biết tính chất nghiêm trọng của chuyện này, nhưng trước mắt có tiền, còn những người công nhân ở đây, mỗi người đều phải nuôi gia đình của mình, đâu ai có tiền để cho mượn? tại biện pháp duy nhất chính là chờ đến cuối tháng lãnh lương, đến lúc đó tính cách khác hay ra ngoài vùng ngoại ô mướn căn nhà .

      "Vậy cậu nhanh lên chút, nếu có người đến kiểm tra, phát Nhân Nhân công trường, hậu quả lớn này tôi cũng gánh nổi. Khi đó đừng trách tôi vô tình nhé!, cậu cũng mất công việc, như vậy cậu và Nhân Nhân còn chật vật hơn tại. Thời gian trước tôi nghe gần đây có nhi viện, số công nhân vì muốn làm nên đưa con đến đó ở đỡ và họ chấp nhận nuôi mà lấy tiền của phụ huynh, tôi đề nghị, đưa Nhân Nhân đến đó ở thời gian tốt hơn, chuyện ăn mặc hay học tập cần lo, chờ cậu ổn định rồi đón con về cũng muộn." Người chủ thầu đề nghị.

      Tờ Kế Nao vừa nghe, sắc mặt trở nên trắng bệch, cười khổ : " Lưu, có thể cho tôi suy nghĩ thêm chút ?".

      Sau đó, Tờ Kế Nao gật đầu cái, xoay người hướng về cái lều , vào trong lều, mùi hôi thối xông vào mũi, những người công nhân khác cũng tập trung vào lều, làm việc cả ngày khiến họ mệt mỏi, số công nhân dứt khoát tắm rửa, cởi tất thối ra liền nằm lên giường ngủ, tạo nên thứ mùi chua vô cùng khó chịu.

      Tờ Kế Nao cũng biết Nhân Nhân chịu nhiều uất ức, thúi như vậy làm sao có thể cho con bé phát triển bình thường được, nhưng bây giờ đến nước đường cùng rồi.

      "Ba, ba xem, ghim tóc của Nhân Nhân có đẹp ?" giọng trong trẻo của bé vang lên, kéo gọi tâm tư của Tờ Kế Nao trở về.

      Chỉ thấy ở góc trong cùng của lều có đứa bé chừng năm hay sáu tuổi, với hai bím tóc dễ thương, gương mặt vàng vọt đến xanh xao nhưng nụ cười mặt lại đáng vô ngần, bé vừa tắm xong nên mặc chiếc áo đầm màu trắng, đôi mắt đen huyền trong veo như suối nguồn.

      "Nhân Nhân đúng là xinh đẹp, mới nhìn ba còn nghĩ đó là Nhân Nhân của ba?" Tờ Kế Nao cười ha hả , từ phía sau lưng lấy ra hai chiếc bánh bao to, đưa phần thưởng của mình đến trước mặt .

      Được khen thưởng trong mắt bé lộ ra nụ cười vui vẻ, mặc dù chỉ có hai chiếc bánh bao, lại làm cho bé ngập chìm trong hạnh phúc, bé đưa hai tay ra nhận lấy hai chiếc bánh bao trong tay Tờ Kế Nao, rồi trả cái lại cho Tờ Kế Nao, vừa gặm bánh vừa : "Ba, ăn ."

      "Ba ăn rồi, đây là cho Nhân Nhân." Tờ Kế Nao nhân hậu vuốt tóc con , mũi dâng lên tia chua xót.




      ----

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :