1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đổi Chồng: Cưng Chiều Em Đến Nghiện - Quân Tử Ước Hẹn (Hoàn - Đã có eBook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      Chương 94: Tờ giấy màu hồng rất quan trọng

      Liên tiếp mấy ngày, Đường Tố Khanh cùng Sở Chiến ở trong ngôi biệt thự xa hoa, giống như ngầm thừa nhận, cho rằng đây chính là ngôi nhà thứ hai của , tâm tình Sở Chiến cũng tùy theo càng ngày càng tăng cao, tại chuyện gì cũng từ từ giải quyết, chỉ còn dư lại chuyện cùng đăng ký kết hôn, còn cần phải trấn an tốt lão gia tử bên kia, nhưng những thứ này ở trong lòng Sở Chiến cũng thành vấn đề.


      Ngày qua ngày làm cho người ta hạnh phúc, cho đến bảy giờ tối ngày nào đó, người đàn ông lo lắng ở phòng khách xa hoa tới lui, nguyên nhân là người vợ dấu của còn chưa có trở về, điện thoại gọi được, gọi tới văn phòng, đồng nghiệp của tan việc, lần đầu tiên có tin tức như vậy, nhưng Sở Chiến vẫn lo lắng, giờ khắc này đột nhiên nhận thức được toàn bộ nguy cơ, bây giờ còn chưa cùng kết hôn, nếu tùy thời đổi ý xoay người rời người khổ chỉ có , Sở Chiến áo não, chán nản mình tại sao sơ ý khinh xuất như vậy.


      Thời gian tích tắc trôi qua, bảy giờ rưỡi, tám giờ, tám giờ rưỡi, Sở Chiến là chờ nổi nữa, thậm chí quên mất an bài cận vệ bất cứ lúc nào cũng phải thầm bảo vệ , tình có lúc làm cho đầu óc người ta chập mạch những lời này quả sai.


      Sở Chiến cả đêm triệu tập người trong bang mở cuộc họp khẩn cấp, gương mặt đen tuấn tú cứng nhắc trực tiếp truyền lệnh xuống, làm được cũng đừng trở về gặp , mà bản thân tỉ mỉ chuẩn bị cơm tối cũng có tâm tình để ăn, chỉ có thể ở trong phòng khách lo lắng tới lui, chỉ sợ có người đánh chủ ý lên , dù sao lúc trước ở hắc đạo liều lĩnh hung ác như vậy, khẳng định đắc tội rất nhiều người, chỉ sợ những người đó có độ lượng muốn bắt để uy hiếp .


      tới lui trong lòng Sở Chiến càng thêm buồn bức dứt, suy nghĩ có phải ở nơi chịu hành hạ tinh thần , có đói bụng , là chờ nổi nữa, Sở Chiến trực tiếp cầm lên chìa khóa xe ra bên ngoài, lái chiếc xe mục đích xuống chân núi, ở đường phố phồn hoa bắt đầu tìm kiếm bóng dáng quen thuộc, có lúc xa xa nhìn mấy bóng lưng tương tự cũng vui mừng xuống xe đến người nọ, kết quả phát là nhìn lầm người, ngay sau đó mang đến cái cảm giác thất vọng.


      Vì vậy buổi tối hôm đó đường cái xuất màn chấn động lòng người như vậy, người đàn ông tuấn ở trong đám người vui mừng tới người kia, kết quả khi người kia nghi ngờ xoay người lại, có thể nhìn thấy dung nhan đối phương xuất thất vọng cùng thất bại, sau đó người đàn ông hồn bay phách lạc trong đám người.
      ra Sở Chiến biết những người đó phải của , nhưng vẫn muốn xác nhận chút, cuối cùng gặp chỉ là lần lượt thất vọng, ngay vào lúc này, điện thoại di động của vang lên, chỉ thấy gấp gáp nhấn nút nghe máy, cũng biết đối phương gì, sau khi tiếp điện thoại xong, gương mặt tuấn của Sở Chiến còn sắc thái xám xịt, mà là nhảy nhót dứt, ngồi trở lại trong xe, giống như đua xe chạy tới tiểu khu Lệ Giang.


      Nhân viên an ninh của tiểu khu Lệ giang xa xa nhìn thấy ánh đèn giống như mũi tên lửa bay vào trong tiểu khu, chờ an ninh phản ứng kịp, ánh đèn biến mất, từ lúc mới vừa nghe thanh đến, chỉ là ánh đèn, mà còn thanh của xe ô tô, lo lắng phát sinh chuyện xấu như lần trước xuất say rượu lái xe xông vào tiểu khu, nhân viên an ninh lập tức triệu tập mọi người đuổi theo ánh đèn vừa qua.


      Rốt cuộc chờ lúc bọn họ đuổi kịp đến tòa nhà, phát trước cửa tòa nhà biết từ lúc nào đỗ chiếc xe sang trọng, mọi người nhìn tôi tôi nhìn , cuối cùng chỉ có thể khiếp sợ cùng hâm mộ trở lại trạm an ninh, ở chỗ này đều là người có tiền, có xe sang xuất cũng kỳ quái.


      Sở Chiến nóng lòng như lửa đốt biết khi tiến vào tiểu khu khiến cả an ninh tiểu khu tham gia hành động, bây giờ sốt ruột muốn nhìn thấy bà xã dấu của , chỉ muốn hung hăng ôm vào trong ngực mới có thể hóa giải nỗi hoảng sợ ở trong lòng, làm đúng như vậy, vội vàng lên căn hộ của hai người bọn họ ở tầng 16, mở cửa tìm kiếm mục tiêu chính là bóng dáng quen thuộc, rất may mắn ban đầu sáng suốt đánh thêm chìa khóa trong căn hộ, nếu tại ở trong tình huống gấp gáp chỉ có thể đứng ngoài cửa.


      Mở cửa căn hộ ra, ngay cả giầy cũng đổi, xa xa nhìn thấy giờ phút này thân quần áo ở nhà đứng ở trong phòng bếp nấu cái gì đó làm cho vừa vừa tức, hai lời, Sở Chiến tới, từ phía sau ôm chặt lấy , ngửi thấy mùi thơm quen thuộc người , cảm nhận thân thể nóng ấm mềm mại, lúc này Sở Chiến mới thở phào nhõm, sai là của .


      Đường Tố Khanh vốn nghiêm túc nấu mì ăn đột nhiên bị cánh tay cường tráng ôm vào trong ngực, giật mình, cho là có người lạ đột nhiên xông vào trong nhà, muốn thét chói tai, chóp mũi truyền đến mùi thơm bạc hà nhàn nhạt, đầu óc lập tức ràng, cúi đầu nhìn thấy ngón tay thon dài giống như nhà đánh đàn Piano mang theo chiếc nhẫn kim cương quen thuộc, lúc này mới xác định người sau lưng ôm chặt lấy là ai.


      Cái chiếc nhẫn kim cương này là do người đàn ông vào ngày nào đó tâm huyết dâng trào vẽ bừa giấy, mà chỗ đặc biệt chiếc nhẫn kim cương chỉ giá mấy ngàn vạn, mà càng thêm quý hiếm là người đàn ông biết ở đâu lấy được viên kim cương Hải Nam lấp lánh được khảm ở bên trong, bên trong còn khắc tên lẫn nhau, đại biểu tình vĩnh hằng.

      "Làm sao em im hơi lặng tiếng chạy tới đây? rất lo lắng có biết ?" Sở Chiến tựa đầu vào cổ trắng nõn của thấp giọng rù rì , hơi thở nóng rực cuồn cuộn ngừng phun cổ , làm cho phải né tránh.


      "Em phải gởi tin nhắn cho biết em tối nay phải về nơi này tưới những cây hoa, buổi tối trở về sao?" Đường Tố Khanh kỳ quái , trong lòng ngọt ngào suy nghĩ người đàn ông này càng ngày càng dính người.


      " nhận được tin ngắn, gọi điện thoại cho em lại tắt máy, gọi tới văn phòng của em, đồng nghiệp em em về nhà, đợi thấy em, còn tưởng rằng em xảy ra chuyện gì." Sở Chiến thấp giọng , loáng thoáng còn nghe được chút run rẩy, trong lòng Đường Tố Khanh chấn động, bất tri bất giác cảm thấy xấu hổ, cũng nên tự mình gọi điện thoại cho .


      Đem sợi mì trong nồi nấu chín vớt lên, Đường Tố Khanh cảm nhận thấy người đàn ông lo lắng hãi hùng, ngẩn người biết làm thế nào mới tốt, lấy lại bình tĩnh, lúc này mới nghẹ giọng hỏi: "Có muốn ăn ?" .


      Hỏi như vậy rốt cuộc chính tự tay mình nấu bữa ăn tối trong nháy mắt bị người đàn ông cầm lấy, tay ôm chặt eo của , cái tay khác cầm bát mỳ tới đặt bàn ăn, bá đạo muốn ngồi ở đùi của mới buông, kết quả cả bát mỳ vào bụng của người đàn ông, ngay cả chút nước canh cũng để lại cho , Đường Tố Khanh chỉ có thể im lặng hỏi ông trời, cảm thấy thông cảm quả nhiên thể làm bừa.


      Ăn uống no đủ Sở Chiến giống như đứa bé dính người, đem chén đũa ăn xong để xuống bồn rửa tay, sau đó ôm tới phòng khách, yên lặng ngồi ở trong phòng khách thoải mái hưởng thụ thời gian cùng người phụ nữ dấu.


      Thấy người đàn ông dính người dáng vẻ như em sai em phải phụ trách, giờ phút này trong lòng Đường Tố Khanh suy nghĩ nhớ gửi tin nhắn cho người đàn ông này, tin lấy điện thoại di động ra, kết quả phát điện thoại di động hết pin, nhìn tình hình này, trong mắt lo lắng, hoặc giả người đàn ông .


      Đổi pin điện thoại khác, mở điện thoại ra tìm trong hòm thư gửi, kết quả có tìm được tin nhắn gửi, sau đó suy nghĩa tìm kiếm viết tin nhắn, nhận tin, tin nhắn rác và nháp. Cuối cùng rất đau buồn tìm thấy ở trong hộp thư tin nhắn nháp phát gửi sai tin nhắn, lúc này mới tỉnh ngộ ra hời hợt đem tin nhắn lưu trong hộp thư tin nhắn nháp, người đàn ông nhìn chăm chú khuôn mặt xinh xắn đỏ thể đỏ hơn nữa.


      "Bảo bối, ra ở trong lòng em quan trọng như vậy." Sở Chiến có chút buồn bả nhìn ở trong ngực, vẻ mặt đó chỉ kém nũng nịu.


      "..." Đường Tố Khanh suy nghĩ ra tin nhắn bị lỗi đại biểu cho quan tâm, gửi tin nhắn thành công chính là quan tâm, phải là rất hoa tâm? Lần này bị chính mình thiên lôi đánh đến choáng váng mặt mày rồi.


      Trong lòng Đường Tố Khanh bởi vì áy náy với người đàn ông này, cho nên để cho muốn làm gì làm, mặt gây nên cảm giác thăng bằng trong lòng , cuối cùng dẫn đến ý định vặn vẹo, hậu quả xấu là tuyệt đối bị ăn, cho nên rất sáng suốt lời nào, phản kháng, kết quả bị người đàn ông lừa gạt lên giường, bị cuồng dã ăn sạch .


      Trong nháy mắt rơi vào dục vọng, giọng Sở Chiến khàn khàn ở bên tai của giọng : "Bảo bối, ngày mai em ly hôn với Giang Thiếu Hiền ." .


      Giờ phút này Đường Tố Khanh sớm mất ba hồn sáu phách (vía), đắm chìm ở trong khoái cảm, làm sao nghe người đàn ông cái gì, chẳng qua theo bản năng mà đáp ứng.


      Người đàn ông luôn luôn minh lập tức vô cùng vui vẻ, cẩn thận : "Vậy ngày mai chúng ta thuận tiện đăng ký kết hôn?" .


      "Ừ." Đường Tố Khanh thấp giọng lên tiếng, biết câu trả lời vô tâm này làm cho trong lòng người đàn ông giống như bay tới thiên đường, khóe miệng mỉm cười phải giám sát người phụ nữ dấu này tốt, chỉ sợ đột nhiên đổi ý.


      Đúng vậy, trải qua chuyện ngày hôm nay, đồng chí Sở Chiến của chúng ta nghiêm trang biết được tầm quan trọng của tờ giấy màu hồng đó, nếu thả tên đầu gỗ kia, đến lúc đó tiểu lão bà nhìn thấy người đàn ông kia mà chạy theo đòi cưới, vậy chỉ còn nước mà khóc, hơn nữa dấu của luôn đính với thân phận vợ của người khác, điều này làm cho trong lòng Sở Chiến vô cùng bất mãn.


      màn nóng bỏng kéo dài đến nửa đêm, lúc này Sở Chiến mới có tinh thần ôm ngọt ngào ở trong ngực mệt đến ngủ say, từng cái hôn xuống gương mặt, cái trán, mắt, cổ , miệng của .....


      Hình như nghĩ tới điều gì, Sở Chiến rón rén từ giường đứng lên, cầm điện thoại di động tới phòng tắm, gọi điện thoại cho thuộc hạ, trực tiếp ra lệnh cho đối phương bảy giờ sáng sớm ngày mai cầm hộ khẩu gốc của Giang Thiếu Hiền đến cục dân chính chờ , sau khi cúp điện thoại, thèm để ý bây giờ là giờ nào, gọi điện cho quan viên cao cấp ở thủ đô, cầu đối phương ngày mai để cho cục dân chính thành phố S làm việc ngày, là ra lệnh cũng quá đáng, đối phương khi nghe Sở Chiến xong chẳng những có nổi giận, trong giọng còn mang theo ý tứ nịnh nọt.


      Phân phó tốt tất cả mọi chuyện, lúc này Sở Chiến kích động đến ngủ được, trở lại giường ôm vợ vào trong ngực tiếp tục xây dựng tương lai hạnh phúc của bọn họ.


      Chương 95: Chính sách nuôi mèo


      Sáng sớm hôm sau, khi mặt trời xuyên qua cửa sổ thủy tinh to chiếu vào gian phòng rơi xuống đất, Đường Tố Khanh còn ngủ say, lần đầu tiên tỉnh lại theo đồng hồ sinh học của mình, hoàn toàn bởi vì tối hôm qua người đàn ông dây dưa đến lợi hại, biết ăn thứ gì, mà có tinh lực nhiều như vậy.


      người đàn ông có tinh lực kể từ ngày hôm qua sau khi ra quyết định ở trong lòng hưng phấn cả đêm ngủ, thâm tình nhìn vợ ở trong ngực ngủ say sưa cả đêm, đến tận lúc mặt trời chậm rãi mọc lên, nhìn còn chưa có dấu hiệu tỉnh lại, trong lòng bắt đầu có chút nóng nảy.


      Sở Chiến nhớ trước đây đọc quyển sách, chính sách nuôi mèo chiêu thứ nhất: nhớ kỹ đừng nóng vội, cho nên tại cho dù vô cùng gấp gáp, vẫn rất nhẫn nại chờ con mèo tỉnh lại.


      Thời gian từng phút trôi qua, người đàn ông nhìn con dấu ngủ say như vậy, cuối cùng đấu tranh hết sức, việc chung thân đại quan trọng hơn, nên rón rén xuống giường tắm, vội vã mặc quần áo sau đó dịu dàng ôm lấy ngủ say sưa vào phòng tắm sửa sang lại, ước chừng mấy phút sau, cẩn thận mặc quần áo cho ngủ, sau đó ôm cùng cầm túi sách của ra cửa.


      Lúc này thời gian chuẩn bị làm, khi Sở Chiến ôm Đường Tố Khanh vào thang máy, bên trong ít người, mọi người hướng ánh mắt nghi hoặc tới Sở Chiến, bởi vì lúc này ôm người lớn, hơn nữa người lớn này 'Hôn mê bất tỉnh', như vậy rất có thể bị bệnh cấp bách, nhưng trong ánh mắt của người trong cuộc Sở Chiến trừ dịu dàng chính là cưng chìu, căn bản có thái độ nóng nảy, điều này làm cho mọi người trong thang máy mê muội thôi.


      Sở Chiến đâu quản được trong lòng người khác nghĩ cái gì, tại toàn thân nhàng giống như mây, bao lâu nữa, ở trong ngực ngủ biết trời đất là vợ , mặc dù luôn luôn tùy hứng mà làm, nhưng ở trong tình , ở trước mặt , Sở Chiến cũng lo được lo mất, thể nghĩ đến dùng tờ giấy kia trói chặt bước chân của .


      Tới tầng trệt, thang máy mở ra, Sở Chiến ôm Đường Tố Khanh trực tiếp bước ra khỏi thang máy, ở xa có thể nhìn thấy chiếc Rolls-Royce mà tối hôm qua dừng ở trước cửa tòa nhà, có lẽ bởi vì quý giá , nên có người nào dám tùy ý kéo , dù sao người có thể xe sang trọng như vậy phải có tiền cũng có quyền, đắc tội được, mọi người chung quanh ra thỉnh thoảng nhìn về chiếc xe đắt tiền kia, trong mắt xen lẫn đủ loại thần sắc.

      Sở Chiến cũng có rãnh rỗi để chú ý đến suy nghĩ người khác, cẩn thận đem người trong ngực đặt vào chỗ bên cạnh tài xế, điều chỉnh tốt chỗ ngồi, khiến cho có thể ngủ ngon giấc, sau đó lúc này mới vững vàng mở cửa xe ra ngồi vào ghế lái tới cục dân chính ở thành phố S.


      Tâm tình tốt cảm thấy chuyện gì cũng rất tốt, ngày trước cảm thấy rất phiền não, bây giờ có làm bạn, Sở Chiến có cảm thấy khổ sở, vừa điều khiển xe, khóe miệng vừa mỉm cười cưng chìu nhìn về ở bên cạnh, xem ra tối hôm qua làm mệt chết, ra ngoài lâu như vậy cũng chưa có dấu hiệu tỉnh lại.


      Giờ phút này trong cục dân chính tụ tập tất cả nhân viên làm việc, mọi người đều nghiêm trang, hình thức long trọng giống như hoan nghênh vị cấp cao, mọi người chung quanh ngang qua đều mang ánh mắt tò mò, cục trưởng cục dân chính cầm đầu vác bụng bia, kiểu tóc Địa Trung Hải ngừng sờ sờ cái trán đầy mồ hôi, cẩn thận hỏi người đàn ông mặc áo đen lạnh như băng ở bên cạnh: "Tiên sinh, xin hỏi chủ nhân ngài có lúc nào đến ? Có thể bị lạc đường ?" .


      Tối hôm qua nửa đêm canh ba đột nhiên nhận được điện thoại quan trọng của cấp , bảo hôm nay có nhân vật lớn rất quan trọng muốn tới đăng ký kết hôn, để cho bọn họ hôm nay nghỉ ngày, tất cả nhân viên làm việc sẵn sàng vì vị nhân vật lớn muốn làm kết hôn, và cần phải làm cho vị này hài lòng, trong giọng của lãnh đạo cấp có thể nghe thấy nhân vật lớn này có tầm quan trọng, cho nên ngày hôm qua cả đêm cục trưởng gửi nhắn tin để cho tất cả nhân viên làm việc phải mặc nghiêm chỉnh và tới trước giờ làm việc.


      Nhưng thời gian từ từ trôi qua , vị nhân vật lớn này còn chưa có xuất , mà chỉ tới thuộc hạ, vị thuộc hạ này thân mặc quần áo đen, lạnh như băng đứng ở đó câu nào, nhưng cứ kéo dài tốt, tại từ chối ba đôi muốn đăng ký kết hôn, tiếp tục như vậy nữa, người khác thế nào cũng tố cáo cục dân chính bọn họ, nhưng mà đắc tội với nhân vật lớn cũng rất khó làm việc.


      Vệ sỹ đứng ở nơi đó gì, chỉ là lạnh lùng liếc mắt cục trưởng cục dân chính cái, trong lòng nghĩ thầm: nếu suy nghĩ của chủ nhân có thể bị người khác đoán ra phải là chủ nhân.


      Từ sáng sớm đến văn phòng, luôn luôn sắp xếp long trọng, sau đó xếp hàng ở trước cửa hoan nghênh vị nhân vật lớn kia, tất cả nhân viên càng ngày càng hiếu kỳ vị nhân vật lớn là ai, có cảm giác xuẩn xuẩn dục động, mọi người len lén nhìn nhau, sau đó thấp giọng thảo luận bát quái.


      " xem là ai tới? Làm sao cảnh tượng lớn như vậy?" Nhân viên nữ A thấp giọng hỏi bên cạnh đồng nghiệp.

      " biết, tôi đoán nhất định là nhân vật quan trọng, nghe là tới để đăng ký hôn." Nhân viên B lặng lẽ trả lời.


      "Làm sao biết? Oa, tới đăng ký kết hôn? Tôi còn tưởng rằng là lãnh đạo cấp tới thị sát, cũng biết là người nào mày mắn có thể gả cho người có địa vị cao như vậy? Ghen tỵ hâm mộ hận a! Người có điều kiện ưu tú thế sao để cho tôi gặp?" Nhân viên C thiếu chút nữa thét chói tai kêu thành tiếng, kích động .


      "Sáng sớm hôm nay tôi phải đưa tài liệu cho chủ nhiệm sao? Khi đó tôi vừa lúc nghe chủ nhiệm nhận điện thoại của cục trưởng, chính là khi đó nghe, vốn muốn hỏi thăm nhiều chút, nhưng chủ nhiệm phất tay với tôi, tôi cũng tiện đứng ở nơi đó." Nhân viên B giọng .


      ...


      Nơi nào có người nơi đó có bát quái, cục trưởng toàn tâm toàn ý đặt ở người lớn vị nhân vật lớn sắp tới cửa kia, cho nên lúc này mới để cho đám nhân viên này nhân cơ hội, lặng lẽ bát quái.


      Lúc cục trưởng do dự có nên gọi điện cho cấp hay , lãnh đạo cấp biết vị nhân vật lớn còn chưa xuất , Sở Chiến lái xe chậm rãi vào trước cửa cục dân chính. Ở đằng xa, vệ sỹ nhìn thấy xe chủ nhân của mình, mặt cung kính cúi đầu hoan nghênh chủ nhân đến, còn cục trưởng ở bên cạnh lau mồ hôi lạnh mặt, nhìn thấy vẻ mặt của người quần áo đen lạnh như băng đột nhiên biến chuyển, nhìn theo hướng vệ sỹ, quả nhiên nhìn thấy chiếc xe chậm rãi tới chỗ .


      Cục trưởng khua tay về phía đám thuộc hạ kia chờ còn tinh thần gì, ý bảo bọn họ tỉnh táo lại, sau đó cười híp mắt nhìn về chiếc xe kia, mang theo ánh mắt nịnh nọt mong đợi nhìn về chiếc xe, khi nhìn thấy người xuống xe từ chỗ tài xế tuấn, trẻ tuổi như vậy, nhưng lại xa lạ, vẻ mặt cục trưởng trong nháy mắt ngây ngốc, người có thể ngồi vị trí này cũng phải đơn giản, chỉ trong nháy mắt, cục trưởng khôi phục cười híp mắt, trong lòng thầm : chẳng lẽ nhân vật lớn là người ở chỗ bên cạnh tài xế?


      Nhìn người đàn ông tuấn tới chỗ cạnh tài xế, sau đó dịu dàng ôm phụ nữ tuyệt mỹ ra, này biết, là Phó thị trưởng thành phố S thường xuất ti vi, nhưng nhân vật lớn như vậy cũng cần lãnh đạo trong thành phố nửa đêm canh ba gọi điện thoại cho , trong nháy mắt, ánh mắt cục trưởng di chuyển về phía người đàn ông tuấn, cẩn thận nhìn chút, trong mắt cục trưởng thoáng qua suy đoán nào đó.


      "Chủ nhân, đồ ngài muốn chuẩn bị xong." Vệ sỹ cúi đầu đè thấp giọng cung kính .


      Sở chiến gật đầu cái tiếp tục , gì, cục trưởng tươi cười tiến lên đón tiếp, nhiệt tình : "Tiên sinh ngài khỏe, xin mời bên này!", xong thuận tiện vung tay, ám hiệu cho bọn họ ra hoan nghênh thống nhất tốt từ trước.


      Công nhân viên vốn cung cung kính kính đứng thành hai hàng nhìn thấy cục trưởng của mình ra hiệu, lớn tiếng : "Hoan nghênh ngài! Chúng tôi vì ngài mà phục vụ toàn bộ quá trình!" .


      Sở Chiến được mấy bước cúi đầu nhìn thấy ngủ say sưa bởi vì tiếng hoan hô lớn này mà nhíu mày, Sở Chiến vui quét qua đám người bên cạnh, ánh mắt lạnh như băng giống như muốn ăn thịt người, sau đó bước nhanh vào bên trong dưới hướng dẫn của cục trưởng.


      Mọi người bị nhìn cảm thấy hít thở thông, chờ phục hồi tinh thần lại, người đàn ông tuấn vào trong tòa cao ốc làm việc, công nhân viên xếp thành hai hàng lập tức nổ tung, phái nam vì ngủ say sưa mà Sở Chiến ôm trong ngực, dung nhan tuyệt mỹ so với ti vi người đến còn nhìn đẹp hơn, da thịt mềm mại trang điểm để cho bọn họ nghĩ tới khối ngọc tinh khiết hoàn mỹ, phái nữ vì dáng người Sở Chiến tuấn mà say mê dứt, trong lòng cảm thán người đàn ông có dáng người tỷ lệ cùng dung nhan tuấn mỹ như vậy sao mà tìm được, là toàn bộ sở có, người như vậy là của người khác, nhưng giẫm đạp đất bao nhiêu trái tim.


      Sở Chiến muốn giải quyết nhanh chóng chuyện này, trước ánh mắt khó hiểu của mọi nhân viên làm việc trực tiếp ôm trong ngực tới chỗ đăng ký ly hôn, đưa giấy tờ liên quan đến ly hôn cho nhân viên làm việc, khi công nhân viên nhận được tài liệu, nghi ngờ nhìn về cục trưởng đứng ở bên cười, biết làm sao cho tốt, phải cục trưởng người đến để đăng ký kết hôn sao? Làm sao bây giờ trở thành ly hôn? Chẳng lẽ là nhầm.


      Cục trưởng nhìn thuộc hạ của mình vẫn nhìn tài liệu, lo lắng chọc cho nhân vật lớn vui, lo lắng thúc giục: "Thế nào tiểu Trương? Nhanh lên, vị tiên sinh này còn có những chuyện bận nhiều việc khác đấy.".


      "Cái này, cục trưởng, vị tiên sinh này muốn ly hôn." Nhân viên làm việc khó khăn , đáy lòng bổ túc câu 'Ngài người tới muốn đăng ký kết hôn.'


      Nghe vậy, cục trưởng nghi ngờ nhìn về phía Sở Chiến, cẩn thận lên tiếng : "Tiên sinh, phải ngài muốn đến để đăng ký kết hôn sao?" .

      "Trước ly hôn sau kết hôn." Sở Chiến nhìn trong ngực cái, thấp giọng .


      Vừa nghe lời này, cục trưởng cảm thán vị nhân vật lớn này cưới lần thứ hai, nhưng ly hôn là chuyện tự mình đến làm, bọn họ mới đến hai người, nhưng lãnh đạo cấp coi trọng vị tiểu tổ tông này, cục trưởng cũng tiện gì, hướng nhân viên làm việc gật đầu cái, ý bảo theo cầu Sở Chiến mà làm.
      Last edited by a moderator: 13/11/15
      Elise Tuyen thích bài này.

    2. Elise Tuyen

      Elise Tuyen Well-Known Member

      Bài viết:
      665
      Được thích:
      446
      A bao dao den tung phut giay lun

    3. Lạc Linh Ngân

      Lạc Linh Ngân Well-Known Member

      Bài viết:
      2,731
      Được thích:
      2,173
      Chương 96: Mơ hồ kết hôn

      Lúc này nhân viên làm việc còn lời để , lần đầu tiên nhìn thấy người tới ly hôn trong trạng thái ngủ, nhưng nếu cục trưởng của bọn họ gật đầu, nhân viên buộc lòng phải làm theo, nhận lấy tài liệu trước mắt mà nhân vật lớn đưa tới, nhân viên nghiêm túc liếc mắt nhìn ảnh chụp chung tờ giấy hôn thú, nghiêm túc quan sát Sở Chiến cùng trong ngực của cái, phát giống nhau như vậy, chính xác mà là ảnh chụp chung giấy hôn thú cùng hai người trước mắt giống nhau như đúc.


      Cúi đầu xuống, nhân viên tiếp tục làm thủ tục ly hôn, giờ phút này trong lòng nhân viên làm việc nhìn nhân vật lớn trước mắt này, nhìn đối với trong ngực ngoài cưng chìu cùng thâm tình còn những khác nữa, nếu phải là , ánh mắt làm sao có thể lộ ra như vậy, nhưng nếu là , tại sao lại ly hôn đây? Đầy nghi ngờ quanh quẩn trong đầu của nhân viên làm việc.


      Lúc này nhân viên đâu có nghĩ đến người cùng Đường Tố Khanh chụp ảnh chung tờ giấy hôn thú phải là người đàn ông trước mắt, mà là người khác dáng dấp cùng vô cùng giống nhau.


      Có quyền có tiền rất dễ dàng xử lý mọi chuyện, dường như chuyện này vĩnh viễn thể nào thay đổi được, tới năm phút, Đường Tố Khanh cùng Giang Thiếu Hiền làm xong thủ tục ly hôn, mà hai người trong cuộc làm ly hôn cũng chẳng hay biết gì, tung tích, người khác ngủ đến biết trời đất.


      Sở Chiến cầm giấy chứng nhận ly hôn của nhà , trong lòng rất vui vẻ, cây gai vẫn ở trong lòng rốt cục trừ , sau này trong mắt của chỉ có mình .


      Cục trưởng cục dân chinh vẫn cẩn thận phục vụ ở bên nhìn nhân vật lớn híp lại mắt cười, khóe miệng khêu gợi chậm rãi nâng lên, có thể nhìn thấy rất vui vẻ, vì vậy cục trưởng nịnh nọt lên tiếng : "Tiên sinh, nơi đăng ký kết hôn làm ở chỗ này." .


      Đổi lại lúc trước khi Sở Chiến gặp Đường Tố Khanh, nếu có người muốn chấp nhận tới để làm việc, sớm kêu người kia về nhà mà ăn mình, nhưng bây giờ khác, gặp của người đầy tớ của nhân dân, cảm nhận sâu sắc được nhân viên công vụ khó xử, thời khắc tâm tình của rất vui vẻ, cho nên cục trưởng vừa ra, Sở Chiến ngay cả chân mày cũng nhíu cái, ôm trong ngực , trong tay trân quý thối lại kia hai gốc ly hôn chứng thư, trực tiếp theo hướng cục trưởng chỉ dẫn.


      tới chỗ đăng ký kết hôn, đưa tất cả tài liệu thẩm tra cho nhân viên làm việc, trong lòng Sở Chiến kích động thôi, còn có chút xíu lo sợ bất an, dù sao đây là lần đầu tiên kết hôn, hơn nữa trong ngực là người quý trọng, mà ôm người trong ngực, chỉ có Sở Chiến tự mình biết, lòng bàn tay của ra đầy mồ hôi.


      Đăng ký kết hôn cần làm thủ tục so với đăng ký ly hôn phức tạp nhiều, sao chụp (photocopy) thẻ căn cước, làm hết tất cả thủ tục, chỉ còn lại ảnh chụp chung hai người, mắt nhìn người trong ngực vẫn có dấu hiệu tỉnh lại, Sở Chiến cưng chìu vợ như mạng vốn muốn ôm ngủ say để chụp hình, đối với , ở trong trạng thái gì đều vô cùng xinh đẹp.


      Ngay vào lúc này, nhân viên làm việc cầm máy chụp hình trong tay chậm chạp động, muốn lại thôi đứng ở nơi đó, nhìn ngay cả cục trưởng cũng phải cẩn thận phục vụ nhân vật lớn, nhân viên làm việc cảm giác rất khó làm, vì vậy đè nén sợ hãi ở trong lòng, thấp giọng đề nghị: "Tiên sinh gọi phu nhân tỉnh lại để chụp hình sao? Dù đăng ký kết hôn nhưng cũng là việc lớn, hay để dưới tình huống hai bên cùng tỉnh táo có bảo đảm."


      Sở Chiến lạnh lùng liếc mắt nhìn cục trưởng đứng ở bên, nhìn thẳng vào nhân viên vừa mới lên tiếng, thấy ánh mắt đối phương có ý né tránh, trong lòng Sở Chiến suy nghĩ người nhân viên làm việc rất có lý, nếu kết hôn, đến lúc đó lấy lý do lúc đó tỉnh táo chẳng phải rất hối hận sao, nhìn nhân viên khen ngợi cái.


      Sở Chiến cúi đầu dịu dàng ở bên cạnh lỗ tai Đường Tố Khanh gọi: "Bảo bối, rời giường." .


      Đường Tố Khanh những ngày gần đây căn bản rất mệt mỏi, giọng Sở Chiến cưng chiều như con kiến căn bản nghe thấy, mơ mơ màng màng tiếp tục ngủ say, chút động tĩnh cũng có, nhân viên cùng cục trưởng vẫn đứng ở bên chờ nhìn thấy tình cảnh này cũng rối rít nên lời, đây là gọi để cho người rời giường sao? Sao bọn họ có cảm giác giống như là tình nhân lời nỉ non vậy. Xem ra nhân vật lớn có tình cảm sâu nặng với Phó thị trưởng trước mắt này, trách được tuổi trẻ tuổi như vậy ngồi an vị chức vụ này, chừng sau lưng có nhân vật lớn dìu dắt, trong lòng mọi người ở đây đều thầm nghĩ.


      Chỉ có trong lòng ám vệ ràng toàn bộ, trước khi phu nhân bọn họ còn chưa gặp chủ nhân bọn họ nhân vật rất vạm vỡ ở thành phố S, phải là dáng dấp vạm vỡ, mà là năng lực trí tuệ vạm vỡ, so rất nhiều phái nam chỉ có hơn chứ kém.



      Cảm giác giọng mình giống như ném vào trong lớp vải bông, Sở Chiến thể lấy ra đòn sát thủ, thân mật ở bên tai Đường Tố Khanh giọng : "Bảo bối, bị muộn giờ làm rồi.".


      Dù sao cũng là người hiểu nhất, quả nhiên, khi mọi người ở đây hoài nghi với thanh của Sở Chiến, người trong cuộc Đường Tố Khanh vừa nghe thấy những lời này, chân mày từ từ cau lại, lông mi giật giật giống như cây quạt xòe ra dài, cặp mắt mơ hồ từ từ mở ra, trong nháy mắt đó, giống như tia ánh sáng lấp lánh ở trước mắt mọi người, Sở Chiến vui trợn mắt nhìn đám người chung quanh vòng, ánh mắt ý bảo nhân viên cầm máy chụp hình làm việc.


      đắm chìm ở trong sắc đẹp nhân viên làm việc ho tiếng để che giấu việc mình luống cuống, cầm máy chụp hình trong tay lên tách tiếng, chuẩn bị xong hình hai người để dán lên giấy đăng ký kết hôn, Sở Chiến hài lòng nhìn nhân viên làm việc có tốc độ.


      Đường Tố Khanh bị đánh thức cử động thân thể đau nhức cái, cặp mắt mơ mơ màng màng mở ra nhìn thấy chung quanh đều là đám người xa lạ, chân mày xinh đẹp từ từ nhíu lại, làm sao khi tỉnh dậy ở chỗ xa lạ này, nhớ nghe thấy người đàn ông gọi làm bị muộn rồi, cho dù vô cùng buồn ngủ, mà vẫn phải tỉnh lại.


      "Tỉnh rồi, còn khó chịu hơn sao?" Sở Chiến thấy dáng vẻ trong ngực mơ mơ màng màng, trong lòng cưng chiều dứt, vuốt sống mũi cao thẳng của .


      Nghe được giọng quen thuộc, Đường Tố Khanh phục hồi tinh thần lại, đưa ánh mắt nghi hoặc về phía người đàn ông, nhìn ánh mắt nóng rực của , suy nghĩ thuần khiết khiến mặt đỏ bừng, lúc này mới phát mình lộ liễu ngồi ở đùi người đàn ông, gương mặt đỏ ửng lan tới lỗ tai, giùng giằng muốn đứng lên.


      Đường Tố Khanh đoán sai tình trạng thân thể của mình, còn chưa đứng lên, đột nhiên chân mềm nhũn, cả người bị người đàn ông ôm trở lại trong ngực , vừa cười vừa tức : "Đừng động, sau này còn muốn bộ hay ?" .


      Đầy ý cưng chiều làm cho Đường Tố Khanh thể tức giận được, chỉ có thể trong lòng thầm : biết phóng túng quá độ đối với thân thể tốt, còn mặt dày mày dạn quấn lấy em.


      Lúc này, nhân viên làm việc lấy tốc độ nhanh làm xong giấy đăng ký kết hôn của bọn họ, rất cung kính đưa cho Sở Chiến, lúc hai tờ giấy, Sở Chiến cầm trong tay tờ giấy gốc màu hồng kia, cẩn thận mở ra xem, bây giờ rất cảm động vì rốt cục , lúc mọi người khẽ thở phào nhõm.

      Đường Tố Khanh dựa vào gần người Sở Chiến, nhìn người đàn ông vô duyên vô cớ cầm hai tờ giấy màu hồng mà khóe miệng nâng lên cảm thấy rất nghi ngờ, hai tờ giấy màu hồng rất giống giấy đăng ký kết hôn mà lúc trước nhận khi kết hôn, nhưng Đường Tố Khanh có nghĩ tới vấn đề này, tò mò lên tiếng : "Thứ gì vậy?" .


      Mặt Sở Chiến cưng chìu cùng thỏa mãn đưa tờ giấy màu hồng cầm trong tay như bảo vật đưa tới trước mặt , ôm sát người trong ngực, nhìn ánh mắt của từ nghi ngờ chuyển thành ngạc nhiên, sau đó trợn mắt hốc mồm nhìn , giống như muốn giải thích.


      Giờ phút này Đường Tố Khanh đần độn, chỉ ngủ thiếp , người nào có thể cho biết tại sao sau khi tỉnh dậy trở thành vợ của người đàn ông trước mắt này, theo luật hôn nhân của nhà nước mà , phải là chế độ vợ chồng sao? từng kết hôn tại sao lại kết hôn lần nữa, Đường Tố Khanh cảm giác cái thế giới này quá mức điên cuồng, mắt nhìn thẳng vào người đàn ông, hi vọng có thể giải thích cho mình tại sao.


      Ai ngờ người đàn ông lại vui vẻ cùng cưng chìu nhéo sống mũi của , cười ha hả : "Em sơ ý như vậy, cái này để cho cất giữ.", sau khi xong cầm lấy tờ giấy màu hồng trong tay Đường Tố Khanh cẩn thận bỏ vào trong túi áo của .


      " đúng, em từng kết hôn qua, làm sao tại có thể kết hôn lần nữa, trừ khi ly hôn mới được nha." Đường Tố Khanh cau mày mê muội .


      Sở chiến giờ phút này buồn cười ngớt, ôm trước ánh mắt mọi người cung kính ra ngoài, tâm tình vô cùng tốt cười ha hả : "Đúng là vậy, ly hôn tự nhiên có thể kết hôn lần nữa, bảo bối, em bây giờ là vợ , cảm giác hạnh phúc đấy?"


      Nghe vậy, vốn muốn chất vấn thêm Đường Tố Khanh nén được tình cảm khóe miệng cong lên, người đàn ông vô duyên vô cớ ra lời ngon tiếng ngọt đối với ngọt đến tận trong tâm khảm, cũng có nghiên cứu sâu hơn về câu , vì biết mình người người đàn ông trước mắt này, làm đăng ký kết hôn cũng tốt, dù sao bất kể từ tình cảm đến thân thể cũng ra vượt khỏi quỹ đạo.


      Giờ phút này cất tờ giấy màu hồng ở trong ngực rốt cục Sở Chiến có cảm giác danh chánh ngôn thuận, tâm tình cực kỳ tốt, ôm trong ngực đến chỗ cạnh tài xế, sau đó lái xe về phía khu nhà cấp cao núi, từ cục dân chính ra, khóe miệng vẫn đầy ý cười ngớt.


      Thấy tâm tình người đàn ông rất tốt, trong lòng Đường Tố Khanh cũng rất cao hứng, nằm ở chỗ cạnh tài xế hơi híp mắt định nghỉ ngơi chút, ai ngờ mắt cẩn thận liếc lên đồng hồ báo thức xe, lúc này mười giờ gần đến buổi trưa, Đường Tố Khanh đầu nổ oanh tiếng, hô hấp cứng lại, cẩn thận nhìn người đàn ông hỏi: "Hôm nay là thứ mấy?" .


      "Hôm nay? Thứ năm nha, phải ngủ đến nhận ra chứ." Sở Chiến cười ha hả , bàn tay còn trống cưng chìu sờ tóc của .


      "Tại sao gọi em làm." Đường Tố Khanh vô cùng buồn bả che cái trán, phiền muộn thôi, buổi sáng qua, vô duyên vô cớ bỏ bê công việc, cấp dưới biết như thế nào?


      Dường như nhìn thấu suy nghĩ gì, khóe miệng Sở Chiến cong lên cười : "Hôm nay giúp em xin nghỉ rồi, lấy lý do làm giấy đăng ký kết hôn, nếu như nhớ lầm, cán bộ các em khi làm giấy đăng ký kết hôn được xin nghỉ ngày." .


      Nghe vậy, Đường Tố Khanh nổi dóa, hổ là người đàn ông phúc hắc, uyển chuyển xin nghỉ chút được sao?
      Last edited by a moderator: 13/11/15
      dunggg thích bài này.

    4. Băng Phong

      Băng Phong ╯ε╰ ( . ) ( . ) °∀°

      Bài viết:
      1,904
      Được thích:
      6,000
      Chương 97: nghỉ ngơi tiếp tục ăn em


      Cầm trong tay bản chính tờ giấy màu hồng , về đến nhà, Sở Chiến lập tức cất hai tờ giấy màu hồng vào trong tủ quỹ bảo hiểm giống như văn kiện bí mật cực kỳ nghiêm mật, lo lắng lúc nhàm chán lấy ra xem cẩn thận ném , Sở Chiến còn đặc biệt đặt tầng mật mã trong quỹ bảo hiểm chỉ có mình có thể mở khóa ra, tuladen.di.ễnđà.nlêqu.ýđô.n Đường Tố Khanh ở bên cạnh trợn mắt nhìn, đoán văn kiện cơ mật quốc gia cũng có bảo tồn nghiêm mật như vậy, mặc dù ngoài mặt cho là đúng, nhưng thấy người đàn ông coi trọng cuộc hôn nhân bọn họ như vậy, trong lòng Đường Tố Khanh càng thêm ngọt ngào.


      Sở Chiến ở trong hắc đạo là nhân vật phúc hắc hiếm thấy, chưa bao giờ đánh mà chuẩn bị, cho nên lúc trước bị động, lo được lo mất như vậy, hoàn toàn bởi vì lần đầu tiên người, hơn nữa còn như vậy, cho nên làm gì cũng sợ hãi rụt rè, là sợ để ý tới .


      Trải qua con đường theo đuổi vợ lâu như vậy, Sở Chiến dám mình là cao thủ tình , ít nhất tại xử lý chuyện tình cảm phải suy nghĩ cặn kẽ rất nhiều, đoán cầm bản chính tờ giấy màu hồng trong tay, như vậy kế tiếp phải cử hành hôn lễ đáng chú ý nhất thế giới, mấy người em của thường ở bên tai truyền bá đối với người phụ nữ mà hôn lễ tráng lệ là vô cùng quan trọng, trải qua những ngày gần đây học tập, Sở Chiến cảm nhận sâu sắc đây tuyệt đối có đạo lý, mà đám em của đưa ra đề nghị tổng thể cũng tệ lắm, giống như lần trước bọn họ đề nghị trực tiếp bổ nhào vào , cuối cùng đạt được thắng lợi.


      Đây cũng là nguyên nhân tại sao qua người của hắc bang có ý tưởng lãng mạn như vậy, tuladen.di.ễnđà.nlêqu.ýđô.n cử hành hôn lễ tuyệt thế mặt cho kỷ niệm quý báu, mặt khác còn thông báo quyền sở hữu của mình, để cho tất cả mọi người thế giới biết là của mình , người khác đừng mơ tưởng muốn.


      Muốn cử hành hôn lễ, có lời chúc phúc của trưởng bối, trừ có người thân, vậy mấu chốt nhất bây giờ chính là ông của , hơn nữa rất coi trọng người ông nội nuôi dưỡng , cái gọi là ai cả đường , Sở Chiến cực kỳ cao hứng rất muốn lập tức nhìn thấy ông nội, nghe lão nhân gia chúc phúc, Sở Chiến hoàn toàn có suy tính đến bây giờ là tu hú chiếm ổ chim khách, ông nội có đồng ý hay còn là cái vấn đề.


      Sở chiến cực kỳ hưng phấn lôi kéo bàn tay bé trắng noãn của Đường Tố Khanh cười ha hả : "Bảo bối, rốt cục bây giờ em là vợ của , tốt, chờ lát chúng ta tìm ông nội cái, lâu thấy ông, rất nhớ.", xong, toàn bộ hô hấp nóng bỏng phun gương mặt , khuôn mặt tuấn từ từ đến gần, đôi môi chạm vào được cánh môi đỏ bừng của , dịu dàng ngậm đôi môi đỏ bừng, giống như thưởng thức món ăn ngon nhất thế giới, lướt nhanh dưới môi của , buông tha điểm nào,


      Đường Tố Khanh ngửa đầu thừa nhận nụ hôn sâu dịu dàng của , môi hơi hé ra, nghênh đón đầu lưỡi tiến vào, mặc dù hai người trao đổi qua vô số nụ hôn nóng bỏng, tuladen.di.ễnđà.nlêqu.ýđô.n nhưng mỗi khi đầu lưỡi liếm môi của , thân thể của cũng cách nào đè nén nhàng run rẩy, môi lưỡi kia, tựu như mang theo giòng điện, làm cho đầu óc phải choáng váng.


      Nụ hôn nóng bỏng kéo dài để cho Đường Tố Khanh cảm thấy khó thở, làm cho đôi chân xụi lơ như bùn, nếu như có hai tay người đàn ông ôm eo của , đoán chừng ngã xuống đất, đừng nhìn lúc trước Sở Chiến có kinh nghiệm gì, năng lực học tập có thể thiên tài trải qua mấy tuần lễ quấn lấy học nụ hôn nóng bỏng, bây giờ được danh hiệu nhiệt tình như lửa, thuần thục lão luyện, động chút là hôn sâu biểu say mê .


      "Ừ..." nụ hôn sâu tiêu chuẩn, dây dưa triền miên kéo dài hồi lâu, cho đến Đường Tố Khanh rốt cục kiên trì nổi, từ khóe miệng tràn ra tiếng than nhàng, Sở Chiến mới có ý buông ra, ôm chặt kéo vào trong ngực.


      Thở bình thường trong lòng kích động, sở chiến dịu dàng : "Tối nay qua đêm ở chỗ ông nội , tuladen.di.ễnđà.nlêqu.ýđô.n ông nội là người vô cùng đơn.". ai cả đường , bởi vì , cho nên quan tâm người nhà cũng trong phạm vi quan tâm, đổi lại là Sở Chiến trước kia, quản người khác muốn làm gì, chỉ cần uy hiếp đến lợi ích của , cái gì cũng thờ ơ.


      Nghe vậy, trong nháy mắt Đường Tố Khanh ngây ngốc, hồi lâu sau mới tìm được ngôn ngữ của mình, dịu dàn : "Hôm nào , hôm nay em quá mệt mỏi." .


      Nghe như vậy, Sở Chiến nghĩ đến chuyện tối hôm qua quấn lấy cả đêm, trong lòng áy náy dứt, gật đầu đáp ứng, nghĩ thầm muốn lão gia tử chúc phúc bọn họ cần vội vàng như vậy, ngày mai cũng giống vậy, vì vậy ôm lấy ở trong ánh mắt hoảng sợ của cười về phía giường.


      Êm ái đặt giường, giúp đắp chăn sau đó nhìn mở mắt to mê muội ra, trong lòng Sở Chiến cảm thán mê người như vậy có thể nào để cho thương, cúi đầu thâm tình trán nhàng hôn xuống, thuận theo ba nghìn sợi tóc trải ở bên gối , cưng chìu : "Ngủ !" .


      Sau khi xong phát vẫn còn mở mắt ra nhìn , trong lòng Sở Chiến trận rung động, tuladen.di.ễnđà.nlêqu.ýđô.n giống như có lông chim nhàng quét qua trái tim của , ngứa ngáy chút, có chút làm người ta khó nhịn, nếu như phải suy nghĩa đến tình trạng thân thể của , đoán chừng tại lôi kéo hôn đến lâu như trời đất, dĩ nhiên đơn thuần là hôn đơn giản như vậy.


      "Thế nào còn chưa ngủ? Muốn cùng em sao?" Sở Chiến khàn khàn giọng , cố gắng khống chế lại thay đổi của mình, mặc dù là câu nghi vấn, nhưng trong giọng lại tràn đầy khẳng định, lời còn chưa hết, cả người đạp rớt dép, nhanh chóng bò đến giường, chui vào trong chăn, nằm vật xuống bên cạnh , ôm chặt nhắm hai mắt lại, trong chốc lát, hai mắt người đàn ông nhắm lại đột nhiên mở ra cặp mắt nóng rực, cười hì hì mang theo giọng nghiêm túc nửa nửa giả : "Bảo bối, còn chưa phải ngủ , lập tức ăn em nha." .


      Nghe vậy, Đường Tố Khanh nghĩ đến số hình ảnh hạn chế, gương mặt trong nháy mắt đỏ rực, tuladen.di.ễnđà.nlêqu.ýđô.n lập tức người đàn ông khoan khoái trong tiếng cười nhắm mắt lại, chỉ sợ lần nữa nhào tới, như vậy ngày mai, ngày kia đều cần rời giường.


      Đối với phản ứng theo bản năng của , Sở Chiến vừa tức lại vừa , tức giận vì vừa nghe thấy muốn ăn sợ, xem ra tinh lực mấy ngày nay hù được của , là do phản ứng tại sao có thể đáng như thế.


      lúc sau, nghe thấy bên tai truyền đến tiếng hít thở đều đều, Đường Tố Khanh vốn nhắm hai mắt từ từ mở ra, lẳng lặng nhìn đèn thủy tinh treo trần nhà, quay đầu chăm chú nhìn người đàn ông ở bên người ngủ, trong lòng hàng nghìn cảm nhận, sao lại biết được ý định của người đàn ông này chứ, muốn cuộc hôn nhân bọn họ có được công nhận của ông, dù sao ông nội là người thân quan trọng nhất của , nhưng chỉ sợ rằng ông nội dễ dàng bằng lòng như vậy.


      Trước vị trí Giang Thiếu Hiền ở trong lòng ông nội sâu bao nhiêu, chỉ với thân phận địa vị của người đàn ông này cũng là vấn đề, ông nội luôn luôn chính trực làm sao chịu để gả cho phần tử hắc đạo. Còn có mấy năm nay bắt đầu bước vào đường làm quan kia trong cuộc sống đều do mình Giang Thiếu Hiền bồi ở bên cạnh ông nội, tuladen.di.ễnđà.nlêqu.ýđô.n lần này nếu phải vì thúc đẩy tình cảm hai vợ chồng bọn họ, đoán chừng ông nội cũng để cho Giang Thiếu Hiền tới thành phố S, như vậy cũng gặp người đàn ông bên cạnh này, nghĩ đến đây, trong lòng Đường Tố Khanh hơi ngừng lại, ỷ cảm giác khó chịu.


      Đường Tố Khanh khẽ thở dài, nghiêng người lại ôm lấy thân thể Sở Chiến, chủ động đem đôi môi đỏ mọng trơn bóng, tiến đến bờ môi mỏng của , dịu dàng dán lên, êm ái chậm chạp hôn, vô cùng cẩn thận, nhận ra được đáp lại, đôi mắt đẹp dâng lên ánh sáng hạnh phúc nhàn nhạt.


      Nửa phút sau, Đường Tố Khanh rời khỏi đôi môi khêu gợi của ra, giống như con mèo chui vào trong ngực , tìm được vị trí thoải mái, nhắm hai mắt lại, từ từ vào giấc ngủ. tuladen.di.ễnđà.nlêqu.ýđô.n có phát sau khi nhắm mắt lại, người đàn ông bên cạnh ngủ say mở cặp mắt ngăm đen ra, thần sắc nghĩ gì nhìn vẻ mặt ngủ đến ngẩn người, duy nhất có thể thấy trong mắt là tình nồng nàn nhìn về phía trong ngực.


      Liên tiếp mấy ngày, cả tổ chức hắc bang loáng thoáng cảm thấy hoàng đế hắc đạo của bọn họ tâm tình vô cùng khó chịu, cả tổ chức hắc đạo sống trong nơm nớp lo sợ, chỉ sợ sau giây đồng hồ, chủ tử bọn họ để mắt tới bọn họ, đến lúc đó thế nào chết lúc nào cũng biết.


      ngày nào đó, các vị thành viên trong bang bị chủ tử bọn họ đột nhiên xuất bắt đầu huấn luyện địa ngục, rối rít tìm đến trưởng lão trong bang, hi vọng trưởng lão ra mặt giúp bọn họ năn nỉ chút, còn cứ huấn luyện như vậy, bọn họ chết cũng tàn phế, cuộc sống này tuyệt đối phải để cho người sống, bọn họ cũng biết chủ tử bị cái gì kích thích, lại phải đem cơn tức giận phát tiết đến sân huấn luyện, hậu quả mỗi ngày bọn họ mệt mỏi thở ra hơi, mấy ngày qua da người chỗ nào lành lặn.


      Trưởng lão có thể ngồi ở chỗ đó là người vô cùng tinh khôn, mới ngu ngốc đụng vào họng súng, tuladen.di.ễnđà.nlêqu.ýđô.n vì vậy lại đem tình chuyển hướng về mấy người em tốt nhất của chủ tử bọn họ báo cáo, hi vọng mấy tiểu tổ tông này có thể ra tay chuyến.


      Quả nhiên ba em đồng đảng vô lương tâm luôn luôn vô cùng quan tâm Sở Chiến suy nghĩ gần đây đại ca bọn họ ôm mỹ nhân về, có chuyện gì phiền não, duy nhất chỉ có đó là cùng chị dâu giận dỗi, vì vậy ba người ôm tâm tình xem cuộc vui tới tổng bộ tổ chức Hắc bang cường đại nhất, hùng hổ chạy thẳng tới phòng làm việc của Sở Chiến.


      Vừa mở cửa phòng làm việc ra, bên trong tối đen trầm, chỉ nghe tiếng đại ca bọn họ tràn đầy tức giận 'Cút!'.


      Ba tiếng hì hì vang lên, mở đèn phòng làm việc lên, liền nhìn thấy lão Đại bọn họ nằm ghế dựa lớn sau bàn làm việc, đưa lưng về phía bọn họ, ba người vào trong phòng làm việc, lười biếng ngồi vào ghế sa lon bằng da .


      Lãnh Thanh Thiên thích nhất xem náo nhiệt, lần này nhìn thấy tất cả Hắc bang đều là khí khẩn trương cùng lão Đại bọn họ vô duyên vô cớ tức giận, cảm giác sâu sắc có chuyện gì đúng, tuladen.di.ễnđà.nlêqu.ýđô.n nghi ngờ lên tiếng "Lão Đại, đến tột cùng làm sao, thời gian này tại sao trở về nhà? Chị dâu sắp tan việc chưa!".


      Liễu Kiều Minh cùng A Long ở bên cạnh trợn mắt nhìn Lãnh Thanh Thiên, cái gì tốt, đều tới chị dâu, lão Đại bọn họ đột nhiên nổi giận là bởi vì chị dâu sao? Đây phải là đổ thêm dầu vào lửa sao.
      Last edited by a moderator: 13/11/15
      Elise Tuyendunggg thích bài này.

    5. Băng Phong

      Băng Phong ╯ε╰ ( . ) ( . ) °∀°

      Bài viết:
      1,904
      Được thích:
      6,000
      Chương 98: của thể mệt mỏi


      Tiếp nhận oán trách của hai vị bạn tốt, Lãnh Thanh Thiên vô tội sờ sờ lỗ mũi, đứng ở bên tò mò nhìn về lão đại bọn họ, lên tiếng nữa.


      Sở Chiến vẫn ngồi ở chỗ đó lên tiếng nhàng thở dài tiếng, xác định mở miệng : "Các cậu xem tôi có phải rất kém cỏi hay ?" .

      Nghe vậy, A Long uống nước bị sặc thể kìm chế được, ho khan trận, còn lại hai người cũng khá hơn chút nào, hoảng sợ nhìn lão đại bọn họ, phản ứng đầu tiên của bọn họ chính là người trước mắt phải lão đại bọn họ, tuladen.di.ễnđà.nlêqu.ýđô.n nhất định là người khác giả mạo, nhưng giọng lão đại bọn họ đặc biệt hấp dẫn (sexy) thế nào cũng nhận lầm, bọn họ ngây ngốc lúc sau mới tìm được giọng của mình, run rẩy : " a." .


      Đâu chỉ kém cõi, căn bản là rất cường đại có được hay , nếu lão đại bọn họ năm đó cũng thể nào mình chọn tổ chức Mafia lớn nhất ở Italy, tại càng thêm ngồi ghế tổ chức hắc đạo lớn thứ nhất thế giới này, đứng ở vị trí này những tên quan viên điên hay bị điên cũng thi nhau đến nịnh bợ lão đại bọn họ? tuladen.di.ễnđà.nlêqu.ýđô.n Trừ phi những người vô cùng cũ kỹ kia từng xưng danh là quan viên thanh liêm, dĩ nhiên ngoại trừ chị dâu bọn họ, chị dâu bọn họ cần nịnh bợ, lão đại bọn họ rất phải đem đồ tốt nhất toàn bộ thế giới bưng đến trước mặt .


      Lão đại bọn họ căn bản là thần thoại tồn tại, dám lão đại bọn họ rất kém cỏi người này nhất định là bị dử (gỉ) mắt che mắt rồi. Lúc này trong lòng ba người đàn ông tuấn ở bên cạnh đến người thần căm phẫn nhất trí thầm nghĩ.


      Lời của bạn tốt ở trong mắt Sở Chiến sao biến thành lời an ủi được, Sở Chiến cảm giác mình luôn luôn phi thường cường đại trải qua trận thất bại này, thể lần nữa suy nghĩ trình độ mình có phải kém cỏi đến nổi thể gặp người.


      Nghĩ tới nghĩ lui, Sở Chiến nghĩ ra, muốn xe có xe, muốn nhà có nhà, tiền căn bản đáng , có nhiều đến trình độ kể hết, về phần quyền lợi sao, thực chất có cầm ở trong tay, nhưng những thứ quan cao đều cung bái hầu hạ giống như tổ tông, đây vẫn có quyền lợi, mà bản thân của tự nhận là dáng dấp cũng nỗi nào, biết, ít nhất thường mê mẩn nhìn đến ngẩn người.


      Nghĩ ra Sở Chiến nghi ngờ lên tiếng ; "Tôi đến tột cùng kém ở chỗ nào? Làm sao chị dâu các ngươi dẫn tôi gặp ông nội ấy?" .


      Nghe như thế, mọi người rốt cuộc hiểu tại sao lão đại đột nhiên trở nên giải thích được như vậy, tuladen.di.ễnđà.nlêqu.ýđô.n ra chuyện có liên quan đến chị dâu bọn họ, bọn họ hiếu kỳ vô cùng chị dâu đến tột cùng có biện pháp gì có thể khiến cho lão đại bọn họ người đàn ông cường đại lại làm cho lo được lo mất như vậy.


      Trải qua kiện đương lần này của lão đại bọn họ, còn lại ba người đàn ông chưa từng nắm tay qua nào trong lòng nhất trí thầm nghĩ: là đáng sợ, nhìn lão đại bọn họ cũng biết, đương căn bản tự tìm phiền não, vốn là thanh niên nhiều tự tin, kết quả sau khi chuyện trở nên thần kinh như vậy, ngay cả từng có lòng tự tin cũng bị mất, dĩ nhiên lời này bọn họ chỉ dám để ở trong lòng, lão đại bọn họ bị thần kinh, muốn sống làm người mới dám .


      Ba người đàn ông bị sét đánh đến đần độn lúc mới lấy lại tinh thần phát lão đại biết từ lúc nào quay người sang, lạnh như băng nhìn bọn họ, Lãnh Thanh Thiên khó khăn liếm liếm đôi môi, thấy hai người bên cạnh còn lại cũng cau mày lên tiếng, hệ thống ngôn ngữ trong đầu cái cười ha hả ︰ "Có phải chị dâu quá mệt mỏi muốn ?"


      " ấy cũng có như vậy." Sở Chiến thất bại lên tiếng , mỗi lần nhắc tới gặp ông nội , liền lấy các loại lý do qua loa, làm hại mỗi lần như thế cũng đành lòng ép nữa.


      "Thế là được rồi, chị dâu là người đầy tớ của dân có trách nhiệm tâm lại thiện lương dân, công việc khẳng định rất bận rộn, về đến nhà lại có lão đại quấn chị ấy, nên căn bản mệt mỏi càng thêm mệt mỏi, tuladen.di.ễnđà.nlêqu.ýđô.n em nghe người ta chuyện phòng the đối với đàn ông mà có thể tinh lực tràn đầy, nhưng đối với phụ nữ mà giống như với làm khổ vác, ép tinh lực của các ." Lãnh Thanh Thiên nghiêm trang , nhìn lão đại lần đầu tiên kiên nhẫn nghe như vậy, cái đuôi Lãnh Thanh Thiên vểnh lên đến trời, vắt hết óc đem những câu biết nghe ở chỗ nào để ra.


      Đối với cái đuôi Lãnh Thanh Thiên giương lên, A Long cùng Liễu Kiều Minh ném cho ánh mắt khi dễ, biết điểm trí mạng lão đại là chị dâu bọn họ, cho nên tiểu tử này chẳng biết xấu hổ ở trước mặt đại ca tâng bốc chị dâu, xem ra vẫn tương đối thích hợp làm những thương nhân bôi trơn kia, mà phải là Thiếu tướng quân đội, đây phải là làm hư trụ cột quốc gia tương lai sao.


      Giờ phút này Sở Chiến nghe xong lời của Lãnh Thanh Thiên, hoàn toàn lọt vào trong suy nghĩ của mình, suy đoán của có thể mệt muốn chết rồi, người đàn ông luôn luôn cưng chìu vợ như mạng suy nghĩ muốn gây áp lực ở phía , người nào mệt chết cũng thể mệt chết của , quốc gia nuôi nhiều cán bộ như vậy, cũng thể ném công việc cho của để làm.



      Bởi vì lấy cớ mệt chết đưa đến trong bộ máy nhà nước có cuộc cải cách nho , bỏ được vợ kiếm vất vả người đàn ông vẫn luôn có động đến mà lần này chút do dự điện thoại cho trung ương, điện thoại xuống tới năm lần chuông, tuladen.di.ễnđà.nlêqu.ýđô.n quan viên thành phố lớn lập tức triệu tập hội nghị khẩn cấp, vì vậy tới nửa giờ, vốn là công việc chất đống như núi tòa nhà chính phủ thành phố S trong nháy mắt biến thành nơi thanh nhàn nhất nội thành, quan viên lớn thành phố S muốn nhờ cậy , giải thích được bớt rất nhiều công việc, vốn là công việc bọn họ nên làm đột nhiên bị cấp ôm .


      Làm bác sỹ đứng đầu khoa tâm thần, Liễu Kiều Minh thường nghiên cứu bệnh nhân có suy nghĩ bệnh hoạn, vừa mới bắt đầu nghe thấy lão đại hỏi ra lời kia, cảm giác chuyện phải đơn giản như vậy, lão đại làm nhân vật chính, người trong cuộc mơ hồ, về phần Lãnh tử kia chưa từng qua chuyện ngày ngày chỉ biết theo đám người đàn ông thô kệch, có thể trông cậy vào cho ra bao nhiêu ý kiến xây dựng.


      Liễu Kiều Minh cẩn thận lên tiếng : "Lão Đại, trừ lấy cớ này, chị dâu có thêm gì nữa ?" Chuyện liên quan đến chuyện hạnh phúc cả đời lão đại, thể qua loa đại được, muốn lão đại bọn họn hạnh phúc, cả Hắc Bạch lưỡng đạo cũng đừng nghĩ đến yên bình.


      Nghe vậy, Sở Chiến suy nghĩ chút thái độ gần đây của , có chút thất bại : "Trước tôi muốn gặp ông nội ấy, chị dâu cậu mệt chết muốn , sau tôi lại lần nữa ra cầu này, tuladen.di.ễnđà.nlêqu.ýđô.n kết quả chị dâu cậu lấy các loại lý do thoái thác, tóm lại ý tứ ấy muốn ." .


      Sau khí xong, Sở Chiến phiền não cào cào lên tóc ngăm đen của , nghĩ thầm cái thế giới này sợ chỉ có của mới có thể làm cho phiền não, là làm cho người ta vừa vừa hận.


      Liễu Kiều Minh suy nghĩ chốc lát, thấy lão đại suy sút như vậy, căn cứ ngày trước học qua tâm lý học kết hợp ra xã hội lâu nghe thấy như vậy, chậm rãi lên tiếng : "Theo như em đoán, trừ những điều Lãnh tử mới vừa , rất có thể chị dâu muốn lão đại gặp ông nội chị ấy."


      Lần này Lãnh Thanh Thiên cũng tán đồng, lớn tiếng hét lên: "Ai, em đây , con người lão đại ưu tú như vậy, tại sao chị dâu muốn lão đại gặp ông nội chị ấy? Hoang đường, đơn giản là hoang đường."


      "Lãnh tử, cậu đừng kích động, bây giờ muốn tìm vấn đề xảy ra chỗ ở nào, tôi cảm thấy tiểu nhị có đạo lý." A Long ngồi ở bên cau mày .


      Thấy ánh mắt lão đại lạnh như băng quét tới, trong lòng Liễu Kiều Minh run rẩy, vội vàng khoát tay : "Đây phải là lão đại ưu tú, ngược lại lão đại rất ưu tú, em đây cũng biết, nhưng có nghĩ tới , ông nội chị dâu có thể cực khổ bồi dưỡng được người chị dâu như thế, tuladen.di.ễnđà.nlêqu.ýđô.n tính tình lão gia tử kia là như thế nào? Hơn nữa các cậu chẳng lẽ quên mất chồng trước chị dâu là người có bối cảnh, người có bối cảnh làm thế nào cưới được chị dâu đoan chính như hoa như ngọc?" .


      "Ý của cậu là lão gia tử hoặc là chú trọng quan niệm huyết thống, hoặc là cái tên Giang Thiếu Hiền rất quan trọng với lão gia tử?" Lãnh tử tỉnh táo lên tiếng .


      "Đây là thứ nhất, lão đại có thể điều tra chút là tại sao chị dâu biết Giang Thiếu Hiền? Mặt khác lão gia tử khổ cực nuôi lớn chị dâu như vậy, dĩ nhiên hi vọng chị ấy thành người đồng thời cũng hạnh phúc, chị dâu là quan, chúng ta là phần tử hắc đạo, em đoán chỉ sợ chị dâu băn khoăn cái này, dù sao lão gia tử nhiều tuổi, là người quan trọng với chị dâu như vậy, nên chị dâu đương nhiên phải cẩn thận, đề phòng dọa sợ lão gia tử, thân phận chúng ta dễ nghe chút là cái gì cũng có, là người dũng cảm đến mạnh mẽ đều tồn tại, nhưng ở trong lòng người chính trực bảo thủ chính là bất chính, biết liêm sỉ, dĩ nhiên em ông nội chị dâu là lão cổ hủ, chẳng qua nhận tiện bàn về chuyện." Liễu Kiều Minh chậm rãi giải thích.


      tới chỗ này, tất cả mọi người trầm mặc, chính xác đối với nhà dòng dõi, bọn họ có rất nhiều tục lệ, hắc đạo khó nghe chính là vũ phu, là kẻ trộm có nhân tính, cái này bọn họ biết, trước kia luôn luôn làm theo ý mình bọn họ thèm để ý, tại nghĩ tới chuyện này trở ngại hạnh phúc lão đại bọn họ.


      Tiểu Nhị sau khi những lời này, trong lòng Sở Chiến càng thêm khó chịu, chẳng lẽ cứ như vậy cả đời nhận được chúc phúc của lão gia tử, cả đời lén lén lút lút theo ? tuladen.di.ễnđà.nlêqu.ýđô.n Coi như nguyện ý, của cũng vui, nhưng tùy tiện gặp, nghe lời của tiểu nhị hậu quả kia càng thêm nghiêm trọng, nếu lão gia tử bởi vì thân phận của mà kinh sợ gặp chuyện may, đoán chừng từ đó về sau phải cách xa , đây phải so muốn lấy tính mạng của còn khó chịu hơn sao, nghĩ tới nghĩ lui ra kết luận.


      Lãnh Thanh Thiên thấy lão đại phiền não như vậy, lập tức lên tiếng : "Lão đại, chuyện điều tra Giang Thiếu Hiền giao cho em , ngày mai cho câu trả lời chắc chắn." .


      Sở Chiến gật đầu cái, chuyện này giao cho Lãnh tử rất yên tâm, dù sao nhà Lãnh tử có mạng lưới liên lạc lớn mạnh, đè cảm giác hơi đau đầu lại, Sở Chiến suy nghĩ của sắp tan việc về nhà, đứng lên ra ngoài.


      Nhìn người trong cuộc ra ngoài, Lãnh Thanh Thiên vỗ vỗ bả vai bạn tốt, nhức đầu :" đương đúng là phiền toái, tuladen.di.ễnđà.nlêqu.ýđô.n chẳng những phải chiếu cố chuyện lòng của người ta, còn phải suy tính đến tâm tình của đối phương, xem ra chúng ta cần đến chuyện đương." .


      "Sai, là chúng tôi, phải là cậu, bối cảnh gia đình của cậu có rất nhiều người phụ nữ chạy tới, ông nội lão thủ trưởng, chồng là Thiếu tướng quân đội, đừng những người phụ nữ khác, coi như thục nữ khuê các cũng hận trẻ lại được để chạy tới." A Long cười ha hả .


      ", , sang bên, nếu người nào coi trọng chỉ là địa vị của tôi, vậy tôi lạ gì." Lãnh Thanh Thiên phất phất tay, cười mắng.


      Lãnh Thanh Thiên có ý thức đến thân bất do kỷ, nhưng tương lai ngày nào đó, khi người, hận được lợi dụng quyền lực trong tay trói đối phương lại.
      Last edited by a moderator: 13/11/15
      Elise Tuyen thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :