1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đổi Chồng: Cưng Chiều Em Đến Nghiện - Quân Tử Ước Hẹn (Hoàn - Đã có eBook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      ☆, CHƯƠNG 9: KIỆN BẮT CÓC


      Trong phòng làm việc, sau hồi Đường Tố Khanh ngây ngô, sau đó đối mặt với sấp tài liệu chất đống, thể để những chuyện riêng ảnh hưởng đến công việc, thế là nghiêm túc tập trung vào những việc cần làm.

      Nửa giờ sau, tại phòng làm việc của Phó Thị trưởng nằm trong văn phòng chính phủ chỉ còn những tiếng rẹt rẹt ký tên.

      Tút tút tút. . . . . . .

      Điện thoại bàn đột nhiên vang lên, Đường Tố Khanh cắm đầu vào công việc, cũng ngẩng đầu lên nhận điện thoại.

      "Xin chào, nơi này là phòng làm việc của Phó Thị trưởng thành phố S." Đường Tố Khanh dùng giọng vô cùng nhàng và êm ái để trả lời, tay vẫn ngừng lật lật công văn.

      "Bố mày biết nơi này là phòng làm việc của Phó Thị trưởng, nhanh, bảo cái người được gọi Phó Thị trưởng đến nghe điện thoại, chậm chút coi chừng chẳng giữ được cái mạng của chồng mình!" giọng ngông cuồng vang lên ở đầu dây điện thoại bên kia, còn có nụ cười hả hê và đắc thắng.

      Đường Tố Khanh làm việc nghe được những câu đó, có cảm giác sợ, chỉ là tay cầm bút tự dưng dừng lại: "Hả? Có ý tứ gì?" .

      "Hừ! Nhanh gọi Phó Thị trưởng của các người đến nghe điện thoại, nếu hậu quả chẳng thể nào gánh nổi đâu." Đối phương hung hăng quẳng xuống những lời này.

      "Nếu tôi tắt máy." Đường Tố Khanh vẫn giữ bộ mặt bình tĩnh để trả lời điện thoại, còn làm như chuẩn bị cúp điện thoại.

      Đối phương vừa cảm nhận được chuẩn bị cúp điện thoại, lập tức nóng nảy lên tiếng : "Đợi nào...! cho cái người Phó Thị trưởng kia biết, chồng ấy nằm trong tay tôi, nếu muốn chồng bị đau đớn, vội vàng gom đủ năm trăm vạn và chờ chúng tôi thông báo, còn được cho ai biết chuyện này, càng được báo cảnh sát, nếu tự gánh lấy hậu quả!", sau khi dứt lời lập tức dập điện thoại.

      Đường Tố Khanh nghe những tiếng tút tút dài, mày đẹp nhíu lại, những lời người ở đầu dây bên kia nghe rất , họ rằng người chồng danh nghĩa của bị bắt cóc, và họ tống tiền .

      Chồng của vừa mới đến thành phố S, chẳng có đắc tội với ai. Đừng đến chuyện ông nội rất quý ta; lại chuyên tâm vì dân phục vụ, thể để án mạng xảy ra ở khu vực mình quản lý.

      Lý trí Đường Tố Khanh biết rất , điều cần xác định nhất là cái người mà đám kia bắt cóc có phải là chồng hay , sau đó mới có thể nghĩ biện pháp đối phó.

      lặp tức gọi điện thoại về nhà của mình, điện thoại cứ đỗ chuông ở trạng thái đợi chờ và có người nào bắt máy, mày đẹp càng nhíu lại sâu hơn, cầm áo khoác bên cạnh đứng dậy, bước ra khỏi phòng làm việc.

      Bí thư tinh mắt thấy bước ra, cung kính đứng dậy, khom lưng cúi chào: "Chào Phó Thị trưởng ạ!".

      "Tiểu Kỳ, tôi ra ngoài có chút việc, nếu có chuyện quan trọng cứ gọi cho tôi, còn những tài liệu khẩn cần phê duyệt chút tôi về làm ngay, cực khổ cho rồi, hôm nay có thể tan việc trễ hơn chút ?!" Đường Tố Khanh dừng lại phân phó với bí thư.

      "Dạ, được ạ, Phó Thị trưởng." Bí thư cung kính , nhìn bóng dáng gấp gáp của Đường Tố Khanh nghi ngờ hiểu chuyện gì xảy ra, tại vào phòng làm việc chưa lâu, rốt cuộc Phó Thị Trưởng có việc khẩn gì cần giải quyết đây?

      Nửa tiếng sau, khi Đường Tố Khanh về đến nhà, tìm khắp căn phòng lần, vẫn có thấy chồng của ở đâu cả, quanh căn nhà có bất cứ manh mối nào cho biết rằng có người ở trong nhà, mà hôm nay ngoài có vào nhà ra chỉ còn chồng của , đáp án khó mà đoán ra.

      Nhưng tại sao chồng của muốn ra ngoài? Chẳng lẽ là vì chịu được đơn ư? Hay còn có lý do nào khác? Rất nhanh, liền chú ý đến cái tủ lạnh chỉ đóng hờ, ra đây mới là đáp án.

      Ngay vào lúc này, điện thoại Đường Tố Khanh đột nhiên vang lên, liếc mắt nhìn màn hình hiển thị trong điện thọai, là số lạ, nghi ngờ nhận điện thoại.

      "Phó Thị trưởng, tiền chuẩn bị xong chưa? Nhớ được báo cảnh sát đó ạ! Nếu tôi liền cắt ngón tay của chồng tặng làm bằng chứng." Đầu dây bên kia điện thoại truyền đến giọng vô cùng tàn nhẫn, hiển nhiên phải là người đàn ông ban nãy gọi điện thoại cho , giọng này lạnh lẽo đến làm người ta phát run.

      Chỉ là Đường Tố Khanh là người gặp sóng gió để trưởng thành, nên cũng chẳng hề run sợ, ngược lại rất lý trí mà hỏi: "Vì sao các lại bắt chồng của tôi mà bắt ai khác?".

      "Tao muốn vòng vo. Mày! chuyện với vợ mày câu ." Ở đầu dây bên kia của điện thoại truyền đến giọng lạnh lẽo và dường như chuyển điện thoại cho ai đó, chỉ chốc lát sau nghe giọng của người khác.

      "A Khanh, đừng để ý tới , ngàn vạn lần được đến đây, rất nguy hiểm đó, đừng nghe lời họ. . . . . ." Xác nhận đó thực là giọng của chồng , quá hèn nhát, mà rất nhiều cứng rắn, giống như lời vĩnh biệt với . Nó khiến cho dù rằng có quá nhiều tình cảm với chồng mình cũng quyết định phải cứu , đơn thuần bởi vì là chồng của , mà đó còn là sứ mệnh của .

      tốn nhiều thời gian để suy nghĩ, Đường Tố Khanh tỉnh táo mở miệng : "năm trăm vạn hơi nhiều, cho tôi mười phút nhé, đừng giết hay đánh đập gì ta cả, nếu tôi đưa cho các người dù chỉ đồng." .

      "Cái này tụi tao hiểu, tao gọi điện thoại cho mày báo mày địa điểm giao tiền, chỉ mình, đừng báo cảnh sát! Nếu tao dám cam đoan về an toàn của con tin." Người đàn ông đó chậm rãi để người bên kia điện thoại có thể nghe , sau đó liền cúp máy.

      Đường Tố Khanh bước nhanh tới thư phòng, cầm quyển số tiết kiệm cùng giấy bảo hiểm của mình, nhanh chóng ra ngân hàng rút tiền.

      Mười phút sau, thuận lợi có đủ số tiền được cầu, đúng lúc đó điện thoại lại vang lên.

      " hãy lái xe đến khu công nghệ bị bỏ hoang, nhớ đừng nghĩ giở trò!" Giọng người đàn ông lạnh lẽo chuyện xong rồi nhanh chóng cúp máy.

      ---
      . . . . . . Văn sủng về cán bộ cao cấp 《 đổi chồng: cưng chiều em đến nghiện! 》 đường ranh giới. . . . . .
      ---


      Đồng thời vào khoảng thời gian này, trong phòng làm việc ở tầng lầu cao nhất của văn phòng chính phủ thành phố S, Âu Dương Khiêm bắt đầu làm việc nhưng trong lòng vẫn tránh khỏi buồn phiền, mới vừa rồi ở cửa tức giận xong, làm việc cũng qua đoạn thời gian rồi nhưng vẫn chẳng thể đặt tâm tư mình vào công việc.

      Trong lòng là hình ảnh chăm chú làm việc, căn bản cũng biết trong đầu mộc ra cỗ phiền muộn, trong lòng càng thêm nôn nao, lập tức gọi đến phòng làm việc của Phó thị trưởng, nhưng điện thoại vang lên chút cũng có ai nghe, nghi ngờ bấm số điện thoại khác.

      "Xin chào, nơi này là phòng làm việc của thư ký Phó Thị trưởng." Giọng ngọt ngào lập tức vang lên.

      "Tôi là Âu Dương khiêm, Phó Thị trưởng có trong làm việc ? Vì sao tôi gọi vào mà có ai bắt máy?"

      "Dạ, chào Thị trưởng ạ, Phó Thị trưởng mới vừa ra ngoài có chút chuyện." Bí thư vừa nghe đến lời giới thiệu danh tánh của người bên kia điện thoại; lập tức run rẫy, thông tin về tâm tình tốt của thị trưởng cậu được nghe nhiều lần, hôm nay lại đột xuất gọi điện đến đây, biết xảy ra chuyện gì nữa.

      Đối phương trầm mặc lúc lâu, mới lên tiếng trả lời: " ra ngoài vào lúc nào? Có chuyện gì sao?"

      " ra ngoài hơn giờ, Phó Thị trưởng gì chuyện, chỉ là việc gấp thôi ạ." Bí thư thành trả lời, sợ hãi chờ lệnh của đối phương.

      "Tôi biết rồi" thanh nhàn nhạt mang theo cổ phiền muộn vang lên, cho đối phương thêm gì cả, lập tức tắt máy

      Âu Dương Khiêm nhíu mày đẹp, cầm theo áo khoác ra ngoài, chỉ chốc lát sau, sau bảo vệ của nhà xe biết chuyện hôm nay Thị trưởng và Phó Thị trưởng đều có việc ra ngoài, trong lòng nghi biết xảy ra chuyện gì.

      ☆, CHƯƠNG 10: ĐỔI CHỒNG BẮT ĐẦU (1)



      Tại khu rừng vắng vẻ, có căn biệt thự theo phong cách Châu Âu to sừng sững, quan sát cẩn thận biết toàn bộ căn nhà được xây dựng bằng gỗ quý, nóc nhà nhọn, lợp ngói màu đỏ thẫm dưới ánh mặt trời cực kỳ bắt mắt, vào căn nhà lại càng thấy những điểm đặc sắc khác, lối kiến trúc cổ điển khiến căn nhà trở nên nho nhã nhưng cũng chẳng kémphần tinh xảo, thiếu thoải mái, đó là kế thừa của kiến trúc Trung Hoa thuần túy, duy trì tao nhã, đơn giản, lộng lẫy tạo thành tác phẩm nghệ thuật đặc biệt.

      Nào có ai biết chủ nhân của ngôi nhà này là Sở Chiến – người ngồi ở chiếc ghế cao nhất trong giới Hắc đạo.

      Lúc này, Sở Chiến ngồi trong thư phòng xử lý số hồ sơ nghiệp vụ tương quan, trong thư phòng này trang bị đầy đủ các loại sách; thiết kế giá sách cùng những vật dụng trưng bày bàn làm việc đều là do tự thiết kế và làm ra.

      Reng reng reng. . . . . .

      Điện thoại bàn làm việc đột nhiên vang lên, Sở Chiến ngẩng đầu lên, chỉ là tay đưa ra cầm ống nghe điện thoại.

      Đầu dây bên kia điện thoại lập tức truyền đến giọng chút tình cảm nào: "Chủ tử, có người vừa mới bắt cóc chồng của Phó Thị trưởng, tại ấy mang tiền chuộc người."

      Nghe vậy, Sở Chiến chui đầu vào công việc, liền ngẩng lên, đôi mắt gương mặt tuấn của mở to, làm cho người ta nghĩ người bình thường thuộc giới tri thức, mắt đẹp lấp lánh, khóe miệng khẽ nâng lên, trong đôi mắt sắc bén ra tia thú vị, chậm rãi lên tiếng: "Hả?" .

      Mặc dù người ở đầu dây bên kia điện thoại nghe được giọng ôn hòa của , nhưng là thuộc hạ theo Sở Chiến đều biết phía sau dịu dàng là tàn nhẫn, cái người đàn ông nho nhã và lịch này là do hơn tuần nay cố gắng tạo dựng. Đối phương tức giận cũng chỉ im lặng cam chịu, đợi chờ Sở Chiến ra lệnh.

      "Tôi biết rồi, điều tra vị trí chưa?" Sở Chiến nhanh chậm hỏi, trong lòng có ít hưng phấn, loại cảm giác kể từ ngày bắt đầu điều tra Đường Tố Khanh liền tồn tại, chỉ là tại càng thêm hưng phấn. Chuyện càng ngày càng trở nên thú vị, xem ra ngày tháng sau này nhàm chán.

      "Báo cáo chủ tử, thuộc hạ dùng định vị điện thoại để điều tra, hai phút sau có kết quả." Người ở bên kia đầu dây điện thoại cung kính , đè nén chẳng dám hít thở mạnh.

      "Điều tra được vị trí cụ thể báo cho tôi, cho người tiếp tục theo dõi ấy, khi cần thiết phải ra tay bảo vệ ấy, đây phải là trò đùa." Sở Chiến lên tiếng phân phó.

      "Dạ, chủ tử." Đối phương cung kính .

      Sau khi Sở Chiến cúp điện thoại, cầm áo khoác lông cừu của mình lên ra ngoài.

      Hai phút sau, điện thoại di động của nhận được tin nhắn ‘Số 23, khu kỹ nghệ bỏ hoang, ngoại ô thành phố S’.

      ---
      . . . . . . Văn sủng về cán bộ cao cấp 《 đổi chồng: cưng chiều em đến nghiện! 》 đường ranh giới. . . . . .
      ---


      Khoảng hai mươi phút sau, tại phòng ngoại giao của khu kỹ nghệ bị bỏ hoang, bốn người đàn ông mặc áo khoác, sắc mặt hung hăng vây quanh chiếc bàn cùng nhau đánh bài, thỉnh thoảng phát ra vài tiếng chửi thề. Tại góc khác gần như sụp đổ, có người con trai bị trói, chỉ thấy tròng mắt của bị mảnh vải đen trói chặt, tay cũng bị cột vào cột tường, miệng bị nhét cái khăn to, quần áo nhăn nhúm và dính đầy bùn đất, chật vật chịu nổi, đó chính là người bị bắt cóc - Giang Thiếu Hiền.

      "Mẹ, chơi nữa, chơi nữa, tay bố đây thối kinh khủng, kể từ khi bắt thằng nhóc kia xui quá." Người đàn ông có vết sẹo dài má cầm quân bài còn lại tức giận ném ra bàn gỗ, vừa thở phì phò vừa hét lớn.

      "Thôi được rồi, nhẫn nại chút , đoán chừng con kia mau đến giao tiền thôi." người đàn ông khác có đôi mắt lấm la lấm lét, dáng dấp bé lên tiếng khuyên nhủ.

      "Nếu phải sợ tổn thương con tin lấy được tiền, bố đây sớm đánh nó trận cho hạ dạ rồi, ai biểu nó mang đến may mắn cho tao, xui xẻo!" Đao Ba Nam hung tợn , tới bên cạnh Giang Thiếu Hiền, tức giận dùng chân mình đá mấy cái vào chân , nghe kêu đau oai oái mới thôi.

      "Mà thằng này dáng dấp cũng khá đẹp đó, mặt mày điềm đạm, bộ dáng đáng , khiến lão tử đây còn thấy động lòng, cho tới bây giờ lão tử cũng chưa chơi đùa với đàn ông bao giờ, chơi là ngu, nên thôi chơi đùa chút cũng vui, Hừ!" Đao Ba Nam đắm đuối , sau đó nóng lòng cởi ra quần áo của mình ra.

      "Lão Đao, đây là con tin, coi chừng nó chuyện này ra chúng ta nhận được tiền." Người ngồi bên cạnh chậm rãi đốt điếu thuốc lên, rồi lạnh giọng lên tiếng.

      "Hừ! Sợ cái gì, dù sao người đưa tiền tới cũng là con đàn bà, đưa tiền tới rồi lại nghĩ đến chuyện trở về hay sao? Nghe Phó Thị Trưởng còn là vô cùng xinh đẹp, đến lúc đó em chúng ta hãy khai quật hết cái đẹp người ta, mơi này vô cùng hoang vu ta có thét lên cũng vô dụng, hắc hắc. . . ." Đao Ba Nam hiểm cười tươi.

      Những người khác cũng cười theo, tiếp tục lên tiếng ngăn cản, đoán chừng uống no bụng hưng phấn và chờ trò vui tiếp theo.

      Giang Thiếu Hiền nghe được lời bọn họ , liền cố phản kháng, ngừng nắm kéo cánh tay, muốn nhân cơ hội này cởi trói cho mình, trong lòng ngừng cầu nguyện cho Đường Tố Khanh đừng có chuyện gì, bọn này là đám người có nhân tính, chuyện gì cũng dám làm cả.

      "Ha ha ha. . . . Phản kháng ! Cố phải mà phản kháng , như vậy chơi hơn hưng phấn." Đao Ba Nam cười tà mị, toàn thân trần truồng kịp chờ đợi liền cởi quần áo của Giang Thiếu Hiền ra.

      "Ha ha ha. . . . . . Lão Đao, nhanh lên chút, chờ ông thoải mái xong lão tử cũng muốn nếm qua cảm giác chơi đùa với thằng đàn ông." người đàn ông khác xoa xoa đôi tay, sốt ruột lên tiếng, nhìn người đàn ông nhu nhược kia trong nháy mắt lại ngừng phản kháng, trong lòng cực kỳ kích động, nóng lòng muốn thử.

      ", , , xếp hàng chờ ." Đao Ba Nam cùng lúc xé quần áo của Giang Thiếu Hiền ra, chiếc áo đắc tiền liền rách ra đường to, gã ta cười to vui vẻ xé rách chiếc áo lót bên trong của Giang Thiếu Hiền.

      "Ôi!!, má ơi." Đao Ba Nam vừa cởi được quần áo bên trong của Giang Thiếu Hiền đột nhiên tay liền bị đau như cắt, thu tay về kêu lên tiếng như con heo bị chọc tiết.

      Vừa nhìn thấy cảnh tượng này, Đao Ba Nam cảnh giác nhìn xung quanh, gã ta đứng lên, thét lớn: "Người nào? Có giỏi ra ngoài!"

      "Hừ, tìm chết! Lại dám nguyền rủa bố mày nhu nhược à." Tại cửa khu nhà bỏ hoang, người đàn ông tướng mạo cao lớn, đôi mắt mang theo lạnh lẽo cùng tinh nghịch tới, thấy dáng dấp của như thế nào, nhưng trong nháy mắt xuất tại đây, hề có bất kỳ báo động nào, gã Đao Ba Nam liền té xuống, khóe miệng và lỗ mũi từ từ chảy máu, con mắt mở to, giống như chết nhắm mắt.

      Ba người đàn ông còn lại nhìn cảnh tượng này, dám thở mạnh tiếng, người này xuất quỷ nhập thần nha, bọn họ còn chưa nhìn người này ra tay như thế nào, trong nháy mắt gã kia chết rồi.

      Người kia càng tới gần hơn, bọn họ thấy gương mặt của người tới và người bị trói giống nhau như đúc có hơi sững sờ, đoán xem hai người có phải là em sinh đôi , trong lúc ánh mắt ba người quay lại trao đổi với nhau, lập tức đám người áo đen từ trong bóng tối ra, nhanh chóng giải quyết bọn họ.
      Friendangel2727linhdiep17 thích bài này.

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      ☆, CHƯƠNG 11: ĐỔI CHỒNG BẮT ĐẦU (2)



      Đao Ba Nam chợt giơ chân lên, tung chưởng định đá cú, động tác nhanh khiến cho người bình thường cách nào mau tránh ra, nhưng Sở Chiến đâu là người bình thường, từng thân mình thâu tóm ổ Mafia Italy, tấtcả những đạn độc khí hiểm đều đối mặt qua, đối diện với mấy cái tiểu xảo này làm sao qua mắt được.

      Chỉ thấy phản ứng Sở Chiến nhanh hơn bước chân kia, ngửa người ra phía sau nhanh chóng tránh cú đá, sau đó chân phải vững vàng đưa lên, có lực đạp vào cái trán của Đao Ba Nam, ngực của Đao Ba Nam kinh hoàng nhảy thình thịch, chân của Sở Chiến xoay xoay mấy cái, hung hăng đá vào bụng Đao Ba Nam cái, để cho gã ta đau đớn ngồi bật dậy, sau đó co quắp lại thét chói tai như con heo bị giết.

      Hai người còn lại thấy thế, rối rít ở phía sau lưng Sở Chiến, chỉ là trong nháy mắt, có ai nhìn thấy Sở Chiến ra tay như thế nào, chỉ thấy gã kia ôm bụng ngồi dưới đất ngừng gào thét, người có liên quan chính đến chuyện này lại chẳng bị chút tổn hại nào đứng cách đó xa, giống như vị thần, bên cạnh còn có năm người áo đen cung kính chờ lệnh, tất cả phát ra khí lạnh như người vừa bước lên từ địa ngục, làm cho người ta nhịn được mà run lên.

      "Khuất phục hay là chết?" Sở Chiến chút để ý lên tiếng , có cho đối phương quá nhiều thời gian để suy nghĩ. Tiếp báo đếm số: "năm, bốn, . . . ." .

      "Khuất phục, tôi khuất phục, hùng tha chết, hùng tha mạng, xin đừng giết tôi, xin đừng giết tôi. . . . . . ." Đao Ba Nam quỳ mặt đất, nhanh chóng lên tiếng .

      Sở Chiến cũng có dừng lại, tiếp tục đếm ngược: "ba, hai. . . . . ." .

      " hùng tha mạng, hùng tha mạng, chúng tôi khuất phục, khuất phục. . . ." Hai người còn lại hiểu ý liền phản ứng, quỳ mặt đất cầu xin, nhìn gương mặt lạnh lẽo của năm người áo đen và gương mặt tuấn của người đàn ông trước mặt, bọn họ sợ đến chẳng dám thở mạnh, trong lòng thầm mắng vận số mình đen đuổi, trói ai trói, trói em gì đó của người đàn ông này.

      Người bình thường thấy dáng dấp hai người giống như vậy đa số đều cho rằng nhất định là em sinh đôi, chỉ có Sở Chiến mới xác định ba mẹ chỉ sinh mình , và chồng của Phó Thị trưởng là hai người có dáng dóc giống nhau, chứ có quan hệ thân thích gì.

      Giang Thiếu Hiền bị bịt mắt nghe được thanh này, ngừng hô hấp, phân người đến là bạn hay là địch, trong lòng cầu nguyện ngàn vạn lần người kia đừng là kẻ địch, nếu đám người này khiến cho Đường Tố Khanh mệt mỏi khi đối phó.

      "Mang ta về trụ sở chính." Sở Chiến lên tiếng, tay giơ lên phía , mắt nhìn chằm chằm ba người ở dưới đất, khóe miệng chậm rãi nâng lên, trong lòng sinh ra mưu kế.

      "Dạ, chủ tử." gian yên lặng tiếng động, năm người áo đen cung kính đáp, lập tức mở dây trói cho Giang Thiếu Hiền, sau đó ôm lên, chuẩn bị mang rời .

      "Đợi chút." Sở chiến lên tiếng , nhanh chóng tới bên cạnh Giang Thiếu Hiền bị bịch mặt, cởi áo khoác của Giang Thiếu Hiền xuống, tiếp theo tự cởi áo khoác của mình ra, sau đó ném lên người Giang Thiếu Hiền, còn mình mặc chiếc áo khoác rách nát của vào, sau đó hướng về phía cửa phất tay cái.

      Động tác ấy khiến cho sắc mặt của năm người áo đen có chút kinh ngạc, sau đó giống như có chuyện gì, nhanh chóng biến mất.

      Ba người đàn ông mặt đất nhìn tình cảnh này, trái tim đập càng thêm lợi hại, cái đàn ông vô cùng lợi hại này sao lại giúp người đàn ông kia cởi trói, nếu như vậy có lẽ là người có phẩm chất tốt, trong lòng suy đoán xem có cho bọn họ cơ hội sống hay , may mắn là mới vừa rồi bọn họ chưa gây ra sai lầm gì.

      Trong lòng Sở Chiến đánh giá lúc lâu, sau đó tới chỗ ba người đàn ông nhát gan kia, cong môi lên : "Đem thi thể này ném ra ngoài." .

      Ba người đàn ông quỳ mặt đất nghe xong lời này, ngơ ngác nhìn nhau, lúc sau mới hiểu ra đây là mệnh lệnh bắt bọn họ làm việc, sau đó liều mạng bỏ qua đau đớn, nhanh chóng đứng lên, đem người đàn ông bất tỉnh nhân ra ngoài.

      Ba người đàn ông kia mang ra phía sau, nhìn hoàn cảnh chung quanh chút, Đao Ba Nam giọng với đồng bọn: " tại chúng ta trực tiếp chạy trốn ? Dù sao người kia cũng thể nhìn thấy chúng ta" .

      "Chạy trốn làm sao được, ông thấy năm sáu người áo đen kia đầy bản lĩnh sao, chúng ta dù chạy tới chân trời góc biển, đoán chừng cũng bị bắt trở lại." người đàn ông khác lên tiếng , giọng mang theo sợ hãi

      "Nhưng chúng ta trốn được, chẳng lẽ cả đời là đầy tớ sao?" Đao Ba Nam thở phì phò , sáng sớm hôm nay cho đến bây giờ đúng là xui xẻo chết được.

      "Nếu như chạy trốn mà bị bắt lại khẳng định con đường duy nhất mà chúng ta là chết, nếu giữ được cái mạng này sợ gì sao này trốn thoát?"

      Ba người cuối cùng vẫn nhất trí quan trọng nhất là lưu lại cái mạng của mình, nhanh vào trong cửa căn phòng bỏ hoang.

      Sở Chiến thoải mái và trầm tĩnh nhìn ba người đàn ông rụt rè trở vào, cười nhạo tiếng, mở miệng : "Chờ chút làm theo chỉ thị của tôi.", sau khi dứt lời, mày đẹp cau lại, ngồi xuống bên, tự đem sợi dây ban nãy trói Giang Thiếu Hiền trói chặt tay mình lại.

      Ba người bên cạnh nhìn động tác của trợn mắt há mồm, đây là ý gì? Ông nhìn tôi, tôi nhìn ông, tìm ra đáp án.

      "Nên làm gì làm , chờ chút ngoan ngoãn thu tiền, cho phép làm tổn thương người, nghe chưa?" Sở Chiến đưa ánh mắt lạnh lẽo nhìn thẳng tới bọn họ, lời cảnh cáo, ba người ngu xuẩn này ngàn vạn lần làm hư chuyện của , nếu nhất định chém bọn họ.

      "Hiểu, hiểu." Ba người gật đầu như bằm tỏi, trong lòng thầm nghĩ ra là người đàn ông này cũng muốn chia chén súp, xác thực năm trăm vạn hơi nhiều, có ai động lòng, góc trong đó cũng có thể giúp bọn họ duy trì gia đình trong mười năm, chỉ là bọn họ nắm được nhược điểm của người đàn ông này, đến lúc xong chuyện giải quyết cũng chưa muộn? Ba người thầm nghĩ như vậy.

      ---
      . . . . . . Văn sủng về cán bộ cao cấp 《 đổi chồng: cưng chiều em đến nghiện! 》 đường ranh giới. . . . . .
      ---


      Đại khái nửa giờ sau, Đường Tố Khanh lái xe tới nơi đám người kia hẹn, nhìn khu nhà hoang vắng vẻ trước mắt, trong lòng có chút hối hận nên đánh mất lý trí, sớm biết vậy phải báo cảnh sát trước khi tới đây, nếu ở chỗ hoang sơ và yên tĩnh như thế này, đám người cướp bóc kia làm gì, họ lấy tiền như thế nào? Lấy xong có chịu thả người ?, làm sao đối phó nổi.

      Đường Tố Khanh lập tức sờ chiếc điện thoại trong túi, liếc nhìn bốn phía chung quanh, thấy ai ở xung quanh, dựa vào trình độ nhắn tin thành thục của mình, tùy tiện để điện thoại trong túi và nhắn vài chữ ngắn gọn, sau đó đè xuống phím gửi, rồi mới vững tâm mang theo chiếc valy đựng tiền vào trong khu kỹ nghệ bỏ hoang.

      Hi vọng người đó kịp thời nhận được tin nhắn của , sau đó giúp báo cảnh sát.

      ☆, CHƯƠNG 12: ĐỔI CHỒNG BẮT ĐẦU (3)


      Trong phòng trống của khu nhà bỏ hoang, ba mặc áo khoác đen, sắc mặt hung ác ngồi đánh bài, thỉnh thoảng kèm theo hàng loạt tiếng chửi tục.

      Trừ bỏ vẻ sụp đổ của chiếc trụ bê-tông và vẻ nhếch nhác bên ngoài của người đàn ông chịu trói, tròng mắt của cũng bị mảnh vải đen buộc lại, tay bị trói chặt, miệng ngậm chặt mảnh vải, thân hình to lớn dính đầy bùn đất, miệng còn kêu lên vài tiếng thảm thiết, chật vật chịu nổi. Người này chính là người chồng danh nghĩa của sao?.

      Khi Đường Tố Khanh vào khi nhà hoang, thấy những hình ảnh như vậy, trong lòng thầm nóng lên, bọn người kia chỉ có người, hơn nữa tất cả đều mang vẻ mặt hung thần tàn nhẫn, cũng biết ở mấy góc khuất còn có ai trốn , nên đơn thân độc mã bỏ mặc nguy hiểm đến đây, cần vì cứu người mà rước nguy hiểm vào bản thân mình.

      Người đàn ông với ánh mắt bị che khuất nhưng vẫn nghe tiếng của người phụ nữ bước về phía mình, đoán được là vì tiếng giày cao gót bước chậm rãi, biết chắc là ai, nên khóe môi vẽ ra nụ cười, sau đó khôi phục bộ dáng của chú cừu .

      Ba người kia chơi rất vui vẻ nghe được tiếng bước chân kia, trong lòng hoan hô, hi vọng người kia tới nhanh chút đưa tiền rồi mang cái người đàn ông đáng sợ này , ba người liền ném xuống bài, xoay người nhìn ra cửa.

      Mẹ! này là xinh đẹp, nhưng bây giờ dù có đưa tiền cho bọn họ, bọn họ cũng dám chơi, thể làm gì khác hơn là an phận tiến hành giao dịch chuộc người, ba người nhất trí trong suy nghĩ, nhưng cũng ngừng tự chửi mình xúi quẩy, khó được gặp cực phẩm như thế lại chơi được.

      "Mang tiền tới chưa?" Đao Ba Nam hung hãn , mặc dù dám chơi nữ nhân này, nhưng người đàn ông kia bị bịt mắt, nhìn cái cũng sao chứ.

      Vì vậy gã ta đưa ánh mắt bỉ ổi giống như tia X-Quang, quét từ đầu đến chân của Đường Tố Khanh vài lần, hai người đàn ông còn lại cũng tốt hơn bao nhiêu, mọi người đều giống như sắc lang đắm đuối nhìn Đường Tố Khanh.

      Đường Tố Khanh đối mặt với ánh mắt bỉ ổi của đám người kia, liền cau mày, trong những buổi giao thiệp với những người bên ngoài xã hội, vẫn biết có người đắm đuối nhìn mình, nhưng chưa từng thấy ai trắng trợn như vậy, khiến cho vô cùng chán ghét, càng ngày càng hối hận vì mới vừa rồi mình tỉnh táo, nên tại mới để mình rơi vào miệng cọp như thế.

      đảo mắt nhìn chồng mình cái, phát trừ bị thương ngoài da ra, vẫn còn sống. tại tỉnh táo như , nhìn cái dáng vẻ bi thương kia, tức giận đem tiền cầm chặt trong tay, dựa vào hợp sức của ba người đàn ông kia cũng chẳng dễ dàng đoạt được túi tiền tay , Đường Tố Khanh ném túi xách chỗ cách xa chỗ mình đứng, ý đồ dùng túi xách kia đánh lừa cảm giác của đám người bắt cóc.

      tại chỉ có thể cầu nguyện người kia có thể phát ra tin nhắn của , kịp thời báo cảnh sát; hoặc ba người đàn ông trước mắt cầm tiền sau đó yên lặng thả bọn họ .

      chồng tiền giấy mệnh giá lớn tuột ra, ánh mắt của bọn bắt cóc mờ , bọn họ làm bao nhiêu vụ bắt cóc rồi, chưa từng thấy qua nhiều tiền như vậy, ba người ngồi chồm hổm mặt đất cười híp mắt cầm những tờ tiền thơm phức lên, trong mắt tưởng tượng cảnh mình được ngồi xe sang trọng, đống những xinh đẹp chen chút bu quanh.

      Đường Tố Khanh thấy cái cảnh tượng này, nhanh chóng chạy đến bên cạnh chồng mình, ngồi xổm xuống giúp cởi dây trói.

      Sở Chiến bị trói, đột nhiên cảm giác có làn gió thổi đến mình, mang theo cỗ mùi thơm ngọt ngào lao thẳng vào mũi , tiến vào trong phổi, dâng lên trận sóng tình, mùi thơm này chắc chắn thuộc về ? cũng thừa nhận mùi thơm này khiến chán ghét, ngược lại rất ưa thích.

      " sao chứ!" lúc Sở Chiến sắp mất hồn, giọng ngọt ngào vang lên, mang theo chút lo lắng, điều này làm cho lòng của Sở Chiến đột nhiên ra cảm giác phức tạp, vừa chua lại ngọt làm mê hoặc, bỏ qua loại tâm tình này, vẫn duy trì hình tượng con cừu .

      ", sao, bà xã yên tâm." Sở Chiến dùng giọng mê mẩn , tay chân khó chịu vì bị trói buộc, lập tức như bạch tuộc ôm chặt lấy Đường Tố Khanh, tay tháo miếng vải che mắt xuống, sau đó dùng cả hai tay ôm lấy vào lồng ngực của mình, cố gắng hút hết mùi thơm ngọt ngào cơ thể . Mắt vừa mở ra còn khiến say đắm hơn, chỉ là vẫn cố gắng duy trì vẻ sợ hãi.

      tại phải sắm vai người chồng bị bắt cóc, sợ hãi muốn vợ bảo vệ mình, nhưng tại sao khi ôm vào ngực lại chẳng có chút cảm giác chán ghét muốn buông tay ra? Đó là điều trước nay chưa từng có, luôn chán ghét khi tiếp xúc với phụ nữ kia mà? Nhưng này lại khiến bị mê hoặc.

      Đường Tố Khanh thình lình bị chồng mình ôm khiến hơi sợ, thân thể cứng ngắc vì hành động của chồng mình, cảm giác người khẽ run rẩy, chỉ nghĩ đơn giản rằng bị bọn bắt cóc làm cho hoảng sợ.

      dùng tay vỗ vào lưng của , thầm vào tai : " tại nhanh , nếu bọn bắt cóc quay lại hỏng bét." .

      Hơi thở ấm áp cận kề bên lỗ tai Sở Chiến, mang theo mùi thơm đặc biệt người , còn có thân thể mềm mại của dán chặt vào người , khiến cho thân thể của khẽ cương cứng, tim tê dại, trước đây chưa từng có cảm giác này, nghi ngờ tại sao người đàn ông ưa sạch như lại thích dán trước ngực này.

      Đường Tố Khanh phát suy nghĩ của , kéo tay của chạy ra ngoài.

      Được bàn tay xương vô cùng mềm mại kia dẫn dắt, khiến Sở Chiến khẽ mất hồn, trong đầu vô tình vang lên đoạn hát quen thuộc ‘bàn tay lớn dắt bàn tay ’, nhìn chằm chằm vào bàn tay to lớn của nắm chặt bàn tay bé của , khóe miệng Sở Chiến gợi lên nụ cười, rất tốt bụng và tình nguyện theo bước chân của Đường Tố Khanh ra ngoài.

      Hai người rất thuận lợi ra khỏi khu kỹ nghệ bỏ hoang, thấy chiếc xe con của dừng cách đó xa, Đường Tố Khanh muốn thở phào nhõm, ba người đàn ông mang vẻ mặt hung ác từ trong nhà hoang vọt ra.

      "Mẹ, dám đùa lão tử, lại dám cầm tiền giả tới lừa gạt lão tử." Đao Ba Nam hét lớn tiếng, mắt vừa mơ đến cảnh mình trở thành tỷ phú, ngờ tiền đều là giả, trong nháy mắt quên hết chuyện người đàn ông trước mặt hung dữ đến cỡ nào, tức giận bước nhanh về phía trước.

      " được, mau!" Đường Tố Khanh nghe được tiếng hét lớn, nhanh chóng lôi chồng mình chạy vào trong xe.

      Nhưng hơi sức của sao có thể địch nổi ba người đàn ông kia, lưng đột nhiên bị nắm lại, tiến lùi được, Đường Tố Khanh chưa biết làm gì, chỉ còn chút xíu nữa thôi là thoát khỏi cảnh nguy hiểm rồi, xem ra tại chỉ có thể nghĩ biện pháp khác thôi.

      "Chờ chút em chặn bước chân của bọn họ, chạy ra ngoài kia tìm người cứu giúp nhé." Đường Tố Khanh ngắt bàn tay Sở Chiến, giọng , hi vọng kịp tìm người đến trở giúp.

      Nghe vậy, Sở Chiến hơi sững sờ, vì dũng khí cùng tỉnh táo của mà vỗ tay tán thưởng, đồng thời trong lòng sinh ra loại ghen tỵ cùng hâm mộ, chồng mình ư? vì cứu thằng kia mà chấp nhận hy sinh mạng sống ư?
      levuong, Friendangel2727linhdiep17 thích bài này.

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      ☆, Chương 13: BIẾN HÓA RẤT



      Đường Tố Khanh nhìn ba người đàn ông vây quanh mình, chần chừ lát, lập tức dùng lực lớn cố gắng đẩy người gần mình nhất, sau đó dùng khe hở ấy để thoát ra, thế nhưng đẩy hai lần mà gã ta vẫn nhúc nhích, ánh mắt của Đường Tố Khanh đỏ ửng.

      "Bây giờ phải là lúc có thể đùa bỡn với đám người đó, cứ chạy trước rồi nhờ người đến giúp tay, nếu hai chúng ta đều nguy hiểm." Đường Tố Khanh giọng ra, thầm than người đàn ông này rốt cuộc có biết bọn họ rất nguy hiểm hay , nếu hai người cùng rơi vào miệng sói, người cuối cùng lo lắng chính là ông nội.

      Sở Chiến lên tiếng, chỉ nắm chặt tay của Đường Tố Khanh, giống như muốn bảo vệ , đem để phía sau lưng, cặp mắt con cừu trong nháy mắt liền xuất thanh kiếm hung hăng quét về phía bên cạnh ba người đàn ông kia, nếu như phải vì sợ hoài nghi, tay đưa bọn họ về Tây Thiên rồi, dám can đảm uy hiếp sao, chán sống rồi hả.

      Ba người đàn ông kia, bắt gặp ánh mắt sắc bén của Sở Chiến, thân thể khẽ run rẩy, ba người tiến tới nhìn nhau, sau đó đồng lòng hướng về Sở Chiến, vốn cho là có thể thu được khoản, ngờ quay đầu lại người em của bọn họ chết, ngay cả tiền cũng chẳng lấy được.

      Mắt thấy người đàn ông trước mắt rất quan tâm đến kia, tại liền coi như bọn lợi hại hơn nữa, thấy người đàn ông kia luôn có ý muốn bảo vệ bên cạnh, bọn họ chỉ cần đem bên cạnh , chắc chắn bọn họ dành được phần thắng, ba người nhất trí như thế.

      Ba người cùng nhau chuyển quả đấm về hướng khác, bằng vào thực lực mình Sở Chiến, đừng ba người, dù ba trăm người cũng chẳng là vấn đề, nhưng bây giờ trong vai con cừu , cho nên khi chuẩn bị ra tay lập tức đem Đường Tố Khanh ôm vào trong ngực, bàn tay còn lại dùng lực hướng về phía Đao Ba Nam.

      Nhìn ba người đàn ông chết đứng, Sở Chiến nhìn thấu quả đấm của Đao Ba Nam có chứa lưỡi dao, nên dùng quyền phong mạnh nhất, coi như diễn trò, nhưng lực trong tay lại vô cùng mạnh mẽ, có khuynh hướng tự làm khổ mình.

      Đao Ba Nam hét lên rồi ngã gục, Đường Tố Khanh được bảo hộ trong ngực , thấy được tình huống bên ngoài, chỉ nghe được tiếng kêu thảm thiết, giống như tiếng của chồng , sau đó cảm thấy bên tai truyền đến tiếng rên thống khổ, mang theo chuyển động kịch liệt, mà hoàn hảo chút tổn hại, biết đây là tiếng thét của chồng mình, bởi vì tiếng thét kia ở gần bên tai .

      Lúc thầm lo lắng, hàng loạt còi xe cảnh sát càng ngày càng vang dội, hơi thở phào nhõm, xem ra người kia nhận được tin nhắn của rồi.

      "Con mẹ nó, cảnh sát tới, chạy mau." Nhóm người bắt cóc hét lớn lên, còn kịp đánh trả, nhanh chóng tháo chạy khỏi khu kỹ nghệ bỏ hoang.

      chiếc Audi bóng loáng quẹo cua sau đó thắng gấp, phía sau chiếc xe cảnh sát cũng dừng lại theo, nhóm cảnh sát mang theo mấy con chó nghiệp vụ từ xe xuống, đuổi theo bóng dáng của bọn bắt cóc, những người cảnh sát còn ngừng la lớn: "Đứng lại, đừng chạy." .

      Khi Âu Dương Khiêm từ xe bước xuống, xa xa liền nhìn thấy người ôm vào lòng, trong lòng khẽ đau nhói, nhanh đến bên cạnh .

      "Tố Khanh, em sao chứ?" Âu Dương Khiêm đem Đường Tố Khanh từ trong ngực người đàn ông kia kéo ra, chăm chú quan sát , để ý cái gì gọi là nam nữ có khác biệt, vuốt mặt của , kiểm tra qua lại, phát chỉ là vẻ mặt hơi tái nhợt, người hoàn hảo có bị thương, dường như có vết thương ngoài da, lòng thấp thỏm cũng chầm chậm buông lỏng .

      màn kia còn làm cho vô cùng sợ hãi, nếu kịp thấy tin nhắn của như thế nào, đến chậm bước, dám tưởng tượng hậu quả ra sao, này là người nên chỉ cần sống tốt, mặc kệ là người nào sống bên cạnh , chỉ lấy tình huống bây giờ ra mà nhìn, chồng của chưa đủ năng lực để bảo vệ , điều này làm cho càng tức giận, trong lòng dấy lên suy nghĩ khác.

      Sở Chiến bị người ta đẩy ra, trơ mắt nhìn ôn hương trong ngực bị người ta lôi , trong lòng vô cùng khó chịu, chỉ cảm thấy thứ gì đó của mình bị người cầm , càng làm cho nổi giận chính là đột nhiên người đàn ông kia lại dám đoạt lấy trước mặt chồng , đưa bàn tay ra quấy rối sờ tới sờ lui mặt , làm cho lửa nóng trong cơ thể cháy phừng phừng, hoàn toàn chú ý tới biến hóa trong lòng mình, chỉ ngoan ngoãn cầm lấy bàn tay trắng noãn của .

      Chầm chậm hoàn hồn lại, Đường Tố Khanh thấy trước mặt là bộ dạng vô cùng nóng nảy của thị trường đại nhân, mặt chỉ cách mặt phẩy ba xen-ti-mét, bàn tay mở rộng sờ khuôn mặt tựa như chạm vào khuôn mặt bảo bối mà vô cùng thương, nó làm hơi sững sờ, lui về phía sau mấy bước, tránh ra tay của , hóa giải cảm giác mập mờ, ôn hòa : "Em sao, cám ơn ." .

      "Tố Khanh, giữa chúng ta còn cần khách khí như vậy sao? Em có biết đơn độc đến đây chuộc người như thế là rất nguy hiểm hay , đám người bắt cóc kia đều là những người hung ác, bọn họ suy tính chuyện gì ai biết." Âu Dương Khiêm vừa tới vừa , mới vừa nhận được tin nhắn của , suy nghĩ nhiều, lập tức vận dụng quan hệ của mình bảo cảnh sát cao cấp đến, nếu ngay lập tức, xảy ra chuyện gì?.

      "Em hiểu rồi ạ, chỉ là chuyện quá khẩn cấp, ngờ em vô tình gửi tin nhắn cho , tóm lại lần này cám ơn , coi như em nợ mạng, sau này Thị trưởng có điều gì phân phó, em tuyệt đối từ chối." Đường Tố Khanh cười , trong lời cố ý làm quan hệ của hai người, khiến hai người đàn ông bên cạnh lại mang hai thần thái khác nhau, vui mừng, buồn bã.

      Chỉ chốc lát sau, nhóm cảnh sát còng tay ba người bắt cóc đưa lên xe cảnh sát, ba nam nhân cẩn thận nhìn thấy ánh mắt u ám của Sở Chiến, thân thể nhịn được run rẩy cái.

      "Đàng hoàng chút, mau!" Cảnh sát cảm thấy bọn bắt cóc dừng bước, cho là bọn họ muốn giở trò, lập tức dùng lực đẩy bọn họ cái, lớn.

      Người cảnh sát dẫn đầu cung kính : "Thị trưởng, Phó Thị trưởng, bắt được nhóm người bắt cóc, hai người tính xử lý như thế nào ạ!", trong lòng cũng ngừng lo lắng, êm đẹp đám người bắt cóc ở khu bọn họ quản lý lại đụng ổ kiến lớn, chuyện này nếu truy cứu, bọn họ khó giữ được nón cảnh sát của mình.

      Đường Tố Khanh nhìn khuôn mặt thấp thỏm của vị cảnh sát, lại nhìn người đàn ông bên cạnh ý tứ gì, lập tức giải vây : " có việc gì, cám ơn các vị cảnh sát." .

      " cần cảm ơn, cần cảm ơn, các thị trưởng có việc gì là tốt rồi, để chúng tôi đưa hai người về?" Người cảnh sát cảm kích gật đầu cái, chỉ là chưa quỳ xuống bái lạy Đường Tố Khanh mà thôi, nghĩ thầm Phó Thị trưởng đúng là người nhân từ.

      "Tố Khanh, để đưa mọi người về!" Âu Dương Khiêm buồn bực biết gì, ai cũng có thể nhìn ra, liền tới trước cửa xe của mình.

      Đường Tố Khanh nhìn nhóm người cảnh sát ân cần gật đầu cái, sau đó lôi kéo chồng mình tới cạnh chiếc Audi của Âu Dương Khiêm.

      "Khàn" tiếng rút khí từ trong khóe miệng của Sở Chiến tràn ra ngoài, khiến Đường Tố Khanh dừng bước lại, xoay người nhìn , gấp gáp hỏi: "Sao thế?". Nhìn loạt toàn thân của , cao thấp chẳng có vết thương, hoàn toàn quên thực thích chồng mình.

      " có, có việc gì." Giọng giống như con cừu khẽ vang lên, khiến Đường Tố Khanh là rất hoài nghi người mới vừa dũng cảm che chở cho có phải người đàn ông có lá gan chuột nhắt trước mặt hay , thế nào lại có khác biệt lớn như vậy, có lẽ là vì lúc đó đứng trước bờ vực sống và chết!

      Xác thực mới vừa rồi màn nguy hiểm bảo vệ , khiến cho cảm động, lớn như vậy, vẫn luôn là chính xông về phía trước bảo vệ người khác, đây là lần đầu tiên được người khác bảo vệ mình, cho mình tựa vào lồng ngực ấm áp của người đó .

      Giờ phút này Sở Chiến được người con trước mặt sờ tới sờ lui, còn lo lắng hỏi thăm đủ điều, trong lòng rất hả hê cũng rất hưởng thụ, nghĩ đến cũng như thế với chồng của mình, trong lòng cực kỳ khó chịu, hiểu tại sao lòng mình lại sinh ra tâm tình như thế.

      Mắt quét qua hình ảnh Thị trưởng đứng ở nơi xa híp mắt nhìn bọn họ, trong lòng đột nhiên càng vui vẻ hơn, tựa như cố ý khoe khoang lần nữa rên lên tiếng, quả nhiên vì lo lắng mà dựa vào gần hơn, hương thơm ngọt ngào xông vào mũi, để cho lòng người rất sảng khoái .

      Nhìn hai người trước mắt cơ hồ dính với nhau, Âu Dương Khiêm nhịn ghen tỵ xuống, lên tiếng : "Tố Khanh, bị thương sao? Nếu bị thương ta hãy đến bệnh viện kiểm tra chút !", người đàn ông trước mắt giống như tiểu bạch thỏ yếu đuối khiến nhịn được, tên đầu sỏ chuyên gây lại dám làm nũng như thế sao, suy nghĩ chút liền muốn đòi mạng Sở Chiến, cố tình chứng tỏ quan hệ trước mặt người khác, ta có tư cách.

      " thôi, bệnh viện kiểm tra chút." Đường Tố Khanh kiểm tra chút cũng biết rốt cuộc chồng bị thương ở đâu, cảm thấy lời thị trưởng rất đúng, liền lôi chồng mình vào trong xe của thị trưởng.

      ☆, Chương 14: NGHĨ SAI



      Đường Tố Khanh lôi kéo Sở Chiến tới bên xe Âu Dương Khiêm, bước chân dừng lại trước cửa xe của , nhìn chiếc xe con mà vừa lái đến đây, ngây ngẩn hồi biết nên quyết định thế nào.

      Hình như nhìn thấu khó xử của , Âu Dương Khiêm lên tiếng : "Tố Khanh, hai người mới vừa bị kinh sợ nên lái xe, đưa hai ngươi trở về, xe của em bảo người đến lái về!", bị kinh sợ là trong những nguyên nhân, nguyên nhân khác chính là muốn ở bên thêm chút nữa.

      "Vậy tốt, làm phiền ." Đường Tố Khanh gật đầu cái, lôi kéo người chồng đứng bên cạnh cùng ngồi lên xe, khiến Âu Dương Khiêm hơi sững sờ, sau đó miễn cưỡng đóng cửa chỗ ghế phụ, bắt đầu khởi động xe, thỉnh thoảng thông qua kính chiếu hậu nhìn gương mặt trắng noãn và nhu mỳ của

      Xe lái lúc lâu, tất cả mọi người gì, chỉ nghe thấy tiếng hít thở của nhau, Đường Tố Khanh nhìn bên ngoài, tận lực bỏ rơi cái bàn tay to lớn nắm chặt tay , còn hơi thở nam tính ngay sát bên cạnh .

      Trước kia chồng của luôn ngồi cách xa , phần lớn thời gian đều cúi đầu, chỉ thỉnh thoảng mới ngẩng đầu lên xấu hổ len lén nhìn , chưa bao giờ giống như hôm nay, dịch đến ngồi sát bên cạnh , điều này làm cho cảm thấy nghi ngờ.

      Nhìn xe lái ra đường lớn, Đường Tố Khanh kéo thần chí quay về, mở miệng cười : "Thị trưởng, nếu như bận cho chúng tôi xuống đây được rồi." .

      " gấp lắm, hai giờ sau mới đến Lầu Bắc để tham gia buổi khai mạc tại đó, nó cùng đường tới bệnh viện thành phố." Âu Dương Khiêm láo đỏ mặt, ở cùng thời gian, trong lòng nở hoa, dối chút có sao đâu?

      "Ừ, vậy tốt." Đường Tố Khanh khẽ gật đầu , nghe như vậy, trong lòng đanglo lắng việc lúc nãy mình gửi tin nhắn cho có làm phiền đến , xem ra cũng ảnh hưởng gì đến hành trình của . Người ta là thị trưởng thành phố S, khẳng định công việc nhiều vô số, lần này xem như nợ ân tình lớn.

      Trong nháy mắt Đường Tố Khanh mất hồn, bàn tay to lớn lôi kéo cánh tay của , nghi ngờ nhìn sang người bên cạnh, chỉ thấy chồng của cúi đầu, phát ra giọng như con mèo con: ", bệnh viện.".

      Cho dù giọng vô cùng , nhưng trong gian phòng yên tĩnh như thế này, mọi người đều có thể nghe được.

      Đường Tố Khanh hơi xấu hổ, trầm tư chốc lát, lập tức mở miệng xin lỗi: "Thị trưởng, vậy làm phiền đưa chúng tôi về cửa khu chung cư Lệ Giang được ạ!", may là khu chung cư cao cấp Lệ Giang cũng nằm đường đến Lầu Bắc, đến nỗi tốn hao thời gian của , nếu cũng chẳng dám tiếp tục ngồi xe của .

      "Được." Âu Dương Khiêm đồng ý, nhịn được xuyên qua kính chiếu hậu nhìn về phía người đàn ông cúi đầu vô tội.

      Mới vừa quan sát chồng của Tố Khanh, tại bắt đầu nghiêm túc đánh giá mới phát người đàn ông này là tổng thể đầy mâu thuẫn, thỉnh thoảng tồn tại cảm giác rất mạnh mẽ, thỉnh thoảng có cảm giác ta rất yếu đuối, là cố tình tỏ ra như thế đúng ?!?!

      ta nhát gan, nhưng vừa đến trường vụ bắt cóc nhìn thấy đem Đường Tố Khanh bảo hộ chặt trong lồng ngực, mình chịu những cú đấm đá của bọn bắt cóc; ta gan lớn, sao lại thường cúi đầu như thế, giọng phát ra cũng như tiếng mèo kêu; nếu như đây là chiến lược ta dùng để có được trái tim của Đường Tố Khanh, như vậy rất nguy hiểm, trong lòng Âu Dương Khiêm ngừng suy nghĩ.

      Mà giờ khắc này, nhìn vẻ mặt thay đổi của Thị trưởng khi nhìn của , tâm của Sở Chiến vì sao lại vô cùng hài lòng, là người đứng đầu giới Mafia, vết thương phía sau lưng căn bản có ý nghĩa gì, muốn tới bệnh viên thành phố trong cái bộ dạng này, nếu là cố ý để xe chạy chậm, chờ hai giờ nữa cũng có thể chưa đến bệnh viện, còn nếu về nhà của bọn họ ở Lệ Giang chỉ cần mười phút thôi, là người đàn ông, lại còn là người trong giới hắc đạo, cẩn thận như đương nhiên biết cái người Thị trưởng kia tính toán gì rồi.

      Hơn hai mươi phút sau, xe chậm rãi dừng tại cửa khu chung cư cao cấp Lệ Giang, Đường Tố Khanh xuống xe, hướng về phía Âu Dương Khiêm cám ơn, coi thường cái bàn tay to lớn vẫn nắm tay suốt dọc đường , tự mình về nhà.

      Âu Dương Khiêm ngồi trong xe vô cùng buồn bực, nhìn về phía hai người nắm tay nhau rời , trong lòng rất tình nguyện thừa nhận hai người kia vô cùng xứng đôi, nhưng mà tự tin mình đứng bên cạnh Tố Khanh cũng xứng đôi kém.

      Hôm nay, nhân viên an ninh thấy vợ chồng Đường Tố Khanh nắm tay vào, theo bản năng nhìn lên trời chút.

      Cậu biết người ở lầu sáu là Phó Thị trưởng thành phố S, lâu lâu lại có người cầm theo những món quà vô cùng quý giá đứng ở cửa chung cư đưa cho , mỗi lần như thế đều bị từ chối khéo.

      Trước đây lâu, bọn họ có cuộc họp lớn theo quý, nhìn qua hình ảnh mới biết đó là chồng của , về sau mới cấp thẻ lại khi này cho , ngờ lập tức nhìn thấy người , chỉ là quần áo của ta sao lại rách nát như vậy? tại có trào lưu mặc như thế sao? Nhân viên an ninh nghi ngờ.

      Sở Chiến theo Đường Tố Khanh lên căn nhà của , chỉ thấy vừa vào nhà liền nhàng đẩy tay của ra, sau đó mình vào phòng ngủ.

      Trong lòng Sở Chiến coi thường số điểm khiến vui, ngồi sofa bằng vải bố cao cấp nhìn xung quanh căn nhà mà sau này mình sống, nghĩ đến về sau ăn ở đây, ngủ ở đây khóe miệng bất giác cong lên nụ cười, giống như đó là chuyện vô cùng tốt đẹp?

      Phòng bếp kiểu mở thoáng, cửa phòng bếp rất tinh xảo, phòng ăn bên tay phải được lớn như sofa nhưng vừa đủ cho hai người, tường có chiếc tivi ba mươi sáu inch, phòng khách có cửa phụ thông ra ban công lớn, thỉnh thoảng có vài cơn gió thổi vào, rèm cửa sổ màu trắng bay tới bay lui, để cho lòng người rất thoải mái, phòng khách bên cạnh còn có cái lối , bên trong là căn phòng dành để nghỉ ngơi.

      Nhìn cách bố trí nơi đây, lòng Sở Chiến rất vui vẻ, xem ra bọn họ có cùng sở thích, vừa nghĩ đến chuyện đó thấy ‘bà xã’ của từ trong phòng ra với cái gương dụng cụ y tế.

      Đường Tố Khanh cái gì cũng , lập tức ngồi xuống bên cạnh , kéo cái áo khoác rách nát của ra, khiến cho tâm tình Sở Chiến vừa hưng phấn lại run rẩy. còn đem áo trong của kéo lên, nhàng giúp xức thuốc, làm cho nội tâm vui vẻ của Sở Chiến biến mất tì vết.

      Còn tưởng rằng đối với chuyện kia hứng phấn kịch liệt? ra nghĩ sai, nhưng phải rất ghét phụ nữ sao? Nhưng khi nghĩ đến chuyện kéo áo lên, chuẩn bị làm chuyện kia lại có hưng phấn đặc biệt? Điều này làm cho Sở Chiến nghi hoặc.

      Chỉ là ấy êm ái vuốt vết thương, giống như nâng niu bảo bối của mình, cảm nhận mùi thơm nhàn nhạt người , tâm Sở Chiến vui vẻ khác thường, đây là loại tâm tình trước nay chưa từng có.

      Đường Tố Khanh vừa bôi thuốc vừa nhín tấm lưng màu đồng của , tâm tình cũng phát sanh biến hóa, cái này sao chẳng giống tính cách nhát gan của chồng vậy, có lẽ bọn họ cũng có thể trở thành bạn tốt cần lánh xa nhau nữa.

      ----
      Friendangel2727 thích bài này.

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      ☆, CHƯƠNG 15: QUÁ



      Sau khi bôi thuốc cho xong, Đường Tố Khanh đẩy ra tiến vào phòng ngủ để thay quần áo, nhưng lại bị con cừu bệnh hoạn kia quấn lấy, thể làm gì khác là tự mình xuống bếp làm cơm cho người khác, bình thường những ngày mình đều là ra ngoài giải quyết bữa cơm, đem những chuyện có thể dễ dàng giải quyết bên ngoài tận dụng triệt để, chẳng muốn lãng phí thời gian vì những điều như thế.

      ra cơm trưa, cũng chỉ là hai tô mì sợi, thức ăn trong nhà có hạn, với hai gói mì có sẵn và hai cọng hành xin ở nhà hàng xóm cắt ra bỏ vào.

      Sở Chiến bị Đường Tố Khanh đẩy vào ngủ trong căn phòng khác, nhìn khung cảnh xung quanh căn phòng, ánh mắt thâm thúy thoáng qua chút kinh ngạc, dù thế nào cũng nghĩ ra bên ngoài bài biện đơn giản và lạnh lẽo, bên trong lại có khoảng trời riêng như vậy.

      chiếc giường lớn đủ dung nạp năm người, giường còn có vài con thú nhồi bông, cuối giường có ghế quý phi to, chiếc đèn ngủ màu vàng làm bằng thủy tinh, trong phòng trang trí những vật dụng bằng thủy tinh vô cùng tinh xảo, bàn trang điểm cùng tủ kính lớn, làm cho người ta có cảm giác như lạc vào cõi mộng, qua cách trang trí của căn phòng cho thấy chủ nhà là người rất thích các món đồ làm từ thủy tinh.

      Sở Chiến nhìn căn phòng này và Đường Tố Khanh nhíu mày khi thấy rằng nó chẳng hợp nhau, trong lòng sinh ra tia khác thường, chẳng lẽ đây là thế giới khác của .

      Sững sờ trong chốc lát sau, Sở Chiến tới bên cạnh tủ kính, tìm kiếm quần áo thuộc về người đàn ông kia, mặc dù có bệnh thích sạch nặng, nhưng bây giờ muốn ra ngoài mua quần áo, khiến này đem lòng sinh nghi, cho nên chỉ có thể chấp nhận trước mặc đồ của Giang Thiếu Hiền sau tính tiếp.

      tùy ý cầm bộ quần áo lên vào phòng tắm rửa, lúc mặc bộ quần áo kia vào, nhìn hình dáng bị tổn thất nghiêm trọng khiến khóe miệng co quắp lại, xem ra phải bàn bạc về năng lực với đám thuộc hạ mới được, những thứ này khiến người ta hiểu lầm về vẻ nam tính của mất.

      Vóc người của và Giang Thiếu Hiền hoàn toàn bất đồng nha, mặc quần áo của Giang Thiếu Hiền người cứ như đứa con nít, vừa ngắn lại vừa chặt, khiến hô hấp của trở nên khó chịu.

      Còn cái quần trong cũng xíu, trắng ra là cái quần trong hình tam giác chẳng đúng lắm nếu dùng người trổ mã, lại có thói quen mặc quần lót tứ giác, vì muốn để cho vợ được hạnh phúc, Sở Chiến lập tức ra khỏi phòng tắm, mở tủ ra tìm cái quần thể thao mỏng rộng thùng thình, dùng cây kéo cắt nó thành quần lót bốn góc, tạm thời trước mặt cứ như thế, nếu thay quần áo Đường Tố Khanh tưởng người đàn ông hư hỏng, như thế càng bất lợi khi muốn tiến gần đến .

      ra xuất với bộ quần áo thoải mái còn đỡ hơn bị hiểu sai về tính cách, Giang Thiếu Hiền thích mặc quần áo rộng rãi, mà Sở Chiến là người của giới hắc đạo, rèn luyện thân thể thường xuyên nên diễn nhiên cường tráng hơn người bình thường, bình thường cũng chẳng mặc quần áo chất liệu tầm thường như thế này.

      Sở Chiến dùng cây kéo cắt cái lỗ to nội y của mình để tránh nó làm khó thở, cũng như ngừa ngáy khó chịu, sau khi tất cả hoàn thành, đến tủ tìm kiếm chiếc áo khoác cỡ lớn nhất, mặc lên người, ra ngoài.

      Khi Sở Chiến từ trong phòng bước ra, thứ nhìn thấy chính hình ảnh vô cùng ấm áp, bàn ăn có hai cái chén bay những làn khói nóng hổi, bên trong là mì tươi còn có chút hành lá cắt mặt, mà Đường Tố Khanh ngồi yên lặng bàn ăn, nhưng động đũa, hiển nhiên là đợi . Ở trong giới hắc đạo lâu năm, chứng kiến vô số người phản bội và tàn nhẫn nay nhìn những hình ảnh này khiến lòng xuất cỗ cảm động, trong lòng có cảm xúc tệ.

      Đường Tố Khanh tinh mắt trông thấy người đàn ông đứng ngây người, chịu nhúc nhích, còn cảm thấy quần áo người có vẻ chẳng hợp với , mới vừa người tự dưng bay ra hơi thở lãnh khốc làm cho cảm thấy xa lạ, còn vừa mới tắm xong nên khiến cho người ta cảm thấy chẳng phải là cừu non mà là người cương quyết và bướng bĩnh, làm cho đáy lòng dâng lên gợn sóng , lành lạnh vọng ra cửa: "Tắm xong? Mau tới ăn ." .

      Sau khi xong liền nâng chiếc đũa trước mặt lên ăn, chỉ cảm thấy gương mặt càng ngày càng nóng lên, biết là độ nóng này đến từ đâu.

      Sở Chiến phục hồi tinh thần lại, tới bưng chén mì lên húp từng ngụm từng ngụm, ăn qua rất nhiều sơn hào hải vị thế nhưng chẳng thể ngờ chén mì lại ngon thế này, ăn mì xong còn uống cạn canh trong chén.

      Đường Tố Khanh nghe tiếng ăn mì kia cảm thấy nó rất khó nghe, lần đầu tiên nấu ăn thế mà lại được người ta ăn ngon lành như thế, trong lòng cực kỳ vui mừng, cơ miệng mở rộng ra, cũng học ăn từng ngụm từng ngụm lớn, khóe miệng thỉnh thoảng vẽ ra nụ cười.

      Bữa trưa đơn giản nhưng được ăn trong khí vô cùng vui vẻ, sau đó Sở Chiến tự giác cầm chén đũa lên tới phòng bếp, chút cũng cảm thấy đó là chuyện lạ lẫm, nếu thuộc hạ của có ở trong ngôi nhà này, đoán chừng sợ đến trừng cả mắt lên.

      "Buổi chiều cùng tôi ra ngoài mua vài nhu yếu phẩm cần thiết cho sinh hoạt nhé!" Đường Tố Khanh hướng về cái lưng của người rữa chén mà , nghĩ đến việc đây là lần đầu tiên rời biệt thự tới nơi này, cảm thấy mọi thứ xung quanh xa lạ, cũng cần số vật dụng cần thiết hằng ngày, cũng để ngừa chuyện bọn bắt cóc lại ra tay lần nữa, thể xin nghỉ cả buổi chiều để mua đồ với , thuận tiện cho biết số chuyện cần phải cẩn thận.

      "... có thể tự mình." Sở Chiến dừng việc rửa chén lại, giọng , mắt sắc bén thoáng qua đủ loại tính toán, đâu là bộ dạng con cừu non nên có.

      "Tự ? Để rồi xảy ra chuyện như mới vừa rồi à?" Đường Tố Khanh lành lạnh mở miệng, xem ra chuyện mới vừa rồi chưa hù sợ, dù sao cũng hy vọng chuyện như vừa rồi tái lần nữa, nếu có xảy ra chuyện gì, làm sao có thể ứng phó với ông nội, đến lúc đó lại phiền toái muốn tái giá lần nữa, suy nghĩ chút cũng cảm thấy sợ.

      Nghe vậy, Sở Chiến rửa chén liền bĩu môi, thêm gì, người đàn ông kia khiến gặp đủ loại khó khăn, vốn nghĩ thừa dịp buổi chiều mua vài bộ quần áo vừa người, nhưng dường như được, thể làm gì khác hơn là đợi đến ngày mai.

      Đường Tố Khanh có nghe được câu trả lời của đối phương, cho là cảm thấy uất ức, trong lòng có vài tia rối ren, sao lại thấy mình cực kỳ giống người hung ác, ra nên tình, chỉ là muốn hai người rơi vào nguy hiểm lần nữa, nhưng dùng giọng nào cũng thấy giọng điệu của mình có chút nặng nề.

      Reng reng reng. . . . . .

      hồi chuông điện thoại phá vỡ khí cổ quái.

      Đường Tố Khanh bất đắc dĩ thở dài cái, nhìn số điện thoại thị màn hình là số điện thoại nhà, mày đẹp hơi nhíu lại.

      Sao ông nội lại gọi điện tới đây? Chuyện bị người bắt cóc nên truyền ra ngoài nhanh như vậy mới đúng, Đường Tố Khanh nhìn người đàn ông rửa chén cái, sau đó mới nhận điện thoại.

      "Ông nội, sao thế ạ?" .

      "A Khanh, ông nội quên cho con biết chuyện quan trọng rồi, ngày mai là đại thọ sáu mươi của chú hai Tiểu Hiền, con và Tiểu Hiền nhớ về chuyến nhé, dù sao đó cũng là người nuôi lớn Tiểu Hiền, nếu người khác chúng ta hiểu lễ phép." Ông Đường suy nghĩ chút rồi , chuyện về quan hệ dưới ông suy nghĩ rất ràng, ông muốn người ta nghĩ Tiểu Hiên nhà con dê rơi vào ổ sói.

      tại A Khanh và Tiểu Hiên kết hôn lâu như vậy, thừa dịp này nên để hai người bồi dưỡng tình cảm, khiến A Khanh sinh ra cỗ thương tiếc, ngày nào đó từ thường hại biến thành tình , đến lúc đó ông có thêm vài thằng chắc tôn, đúng là viễn cảnh tốt đẹp, ông cụ thầm tính toán.

      Đường Tố Khanh là người rất biết hiếu thuận, dĩ nhiên bởi vì chút chuyện khiến ông nội khó chịu, suy nghĩ chốc lát liền : "Dạ, con biết rồi." .

      Ông cụ vừa nghe đến cháu đồng ý, vui mừng và cúp điện thoại.

      Trước tiên mình xin khẳng định truyện này mình edit thiếu chữ, bỏ đoạn. Tất cả còn ở phía sau. Về chuyện Giang Thiếu Hiền đâu, ta làm gì khi tỉnh lại… tất cả đều có lời kết riêng khi các bạn đọc đến cuối truyện.
      Chúc các bạn đêm ấm áp!
      ----






      ☆, Chương 16: NGƯỜI ĐÀN ÔNG CỦA GIA ĐÌNH



      Khi Đường Tố Khanh cúp điện thoại, Sở Chiến cũng vừa rửa chén xong, cúi đầu tới ngồi sofa, khí có chút trầm muộn.

      Nhìn vẫn nhát gan như ngày cũ, Đường Tố Khanh có chút bất đắc dĩ, trong lòng đối với vốn có bài xích nghiêm trọng từ khi hai người ở nhà cũ rồi, có lẽ nó thay đổi là bởi vì khi gặp nguy hiểm chẳng màn đến chuyện mình như thế nào, đem bảo vệ trong lồng ngực.

      nhìn thấu vẻ được tự nhiên của , nghĩ tới chuyện mới vừa ông nội trong điện thoại, Đường Tố Khanh suy nghĩ chốc lát, đứng lên về phòng ngủ.

      Sở Chiến nhìn bóng lưng thầm mất của , trong lòng biết vì sao vô cùng khó chịu, đường đường là người có địa vị cao nhất trong giới hắc đạo thế nhưng lại bị người ta xem thường thèm nhìn đến, càng kỳ quái chính là bởi vì thái độ của mà canh cánh trong lòng, loại tâm tình xa lạ quấy nhiễu trong khoảng thời gian dài. Cho đến khi Đường Tố Khanh bước ra từ phòng ngủ.

      "Buổi chiều muốn cùng mua đồ với em vậy cứ mình , cái này cho , xem cần cái gì cứ mua." Đường Tố Khanh đem tờ chi phiếu trong tay đưa cho , dùng giọng ôn hòa .

      Ngày mai muốn xin nghỉ ngày để chúc thọ, phòng làm việc còn rất nhiều tài liệu cần xử lý, buổi chiều nếu nghỉ, tài liệu chất đống rất nhiều, cho nên buổi chiều rất khó rút thời gian cùng mua đồ.

      Nghĩ đến có lẽ xui xẻo như vậy, mới vừa gặp bọn bắt cóc lại gặp thêm bọn bắt cóc khác, nếu sợ nguy hiểm, có thể gọi điện nhờ người cấp dưới chung với , Đường Tố Khanh nghĩ như vậy.

      "... nên hiểu ý của em là ….. ." Sở Chiến lôi kéo ống tay áo của , cúi đầu giọng , biết tại sao rất sợ này hiểu lầm , bài xích ; cho nên mới vội vàng muốn giải thích, nghiêm túc suy nghĩ tâm tình theo giọng đột nhiên vang lên.

      "Em hiểu, ông nội mới vừa gọi điện thoại tới đây, muốn ngày mai em xin nghỉ ngày cùng mừng thọ chú hai. Cho nên xế chiều hôm nay em phải trở về văn phòng chút, xử lý hết tài liệu cần thiết, như vậy mới có thể thanh thản xin nghỉ, còn là đấng mày râu muốn mua số vật phẩm riêng tư, chính em cũng hiểu điều đó, cho nên buổi chiều em cùng , nếu muốn có người cùng để giảm bớt nguy hiểm, em có thể sắp xếp trợ lý nam cùng , cảm thấy thế nào?" Đường Tố Khanh chăm chú giải thích.

      Thứ nhất sợ con cừu đến tố cáo tội của với ông nội; thứ hai mới vừa quyết định thử tiến lại gần , có thể trở thành bạn tốt; cuối cùng, dĩ nhiên sợ con cừu nghĩ sai, bên ngoài lại gặp chuyện may .

      " biết rồi." Ánh mắt Sở Chiến sáng lên, gật đầu cái, nhận lấy chi phiếu vợ cho , nghiêm túc nhìn chút, thử đếm những số phiếu, cuối cùng xem nó có cần mật mã để mở .

      Người khác có lẽ cảm thấy đàn ông dùng tiền của phụ nữ rất mất thể diện, nhưng Sở Chiến là ai, của cải của có thể mau mấy nước thành vấn đề, tính những thứ tiền lẻ như thế này, chỉ cảm thấy cầm tiền của ‘vợ ’ cho khiến rất vui vẻ, dù sao giữa vợ chồng của em chính là của , của chính là của em. Hơn nữa tại trong vai trò theo như điều tra được biết là người ở nhà nấu ăn, có thu nhập ổn định.

      Tiền này cùng lắm về sau đưa toàn bộ sổ tiết kiệm cho bảo quản, giờ phút này Sở Chiến hoàn toàn quên mình chỉ là thi hành nhiệm vụ, về sau phải rời .

      Chỉ là vừa nghĩ tới cũng từng cho tiền Giang Thiếu Hiền dùng như vậy, từng dùng giọng dịu dàng để giải thích với Giang Thiếu Hiền, trong lòng cảm thấy buồn buồn.

      Quá kỳ quái rồi, từ khi bắt đầu nhiệm vụ này, tất cả tâm tình của giống như thay đổi bởi vì trước mắt, đây là vì cái gì chứ? Sở Chiến nghĩ thế nào cũng thông.

      Thấy Sở Chiến cầm tấm chi phiếu kia, Đường Tố Khanh thở ra hơi, xem ra hiểu ý tứ của mình, trong lòng khẽ mỉm cười. Nhưng lại chẳng biết tại sao phải chú ý tâm tình của , bọn họ tại chỉ có thể coi là vợ chồng danh nghĩa, trừ bỏ quan hệ này, liền là hai người xa lạ, nhưng trong lòng lại có thứ réo rắt, phải chỉ là bạn bè bình thường?

      Điều chỉnh lại cảm xúc chút, Đường Tố Khanh mở miệng : "Buổi chiều suy nghĩ xem cần mua gì tặng chú hai , em làm trước đây.", Đường Tố Khanh hoàn toàn biết người đứng ở trước mặt chính là đại ca xã hội đen, căn bản biết gì về việc nội trợ và người thân, chứ đừng mua đồ gì tặng người ta, hơn nữa chẳng muốn vì ai mà suy nghĩ cả, nên chỉ gật đầu ứng phó mà thôi.

      Lúc Đường Tố Khanh cầm túi của mình tới cửa nhà, dừng bước, nhìn Sở Chiến ngồi ghế sa lon : "Nếu có chuyện gì cứ gọi điện cho em.", dứt lời, đợi đối phương trả lời, nhanh chóng ra khỏi cửa, chỉ để lại mình Sở Chiến ý vị nhìn bóng lưng của .

      này giống như lời đồn đãi của mọi người tuy đẹp đẽ nhưng lạnh lùng, từ khi bắt đầu tiếp xúc với cho đến bây giờ, mỗi hành động của vào mắt đều rất đáng , xem ra tháng ngày sau này quá nhàm chán, khóe môi Sở Chiến nâng lên nụ cười, thầm nghĩ.

      Sở Chiến làm đại ca xã hội đen, muốn cái gì đều được thuộc hạ trực tiếp mua cho, căn bản cần lên tiếng, vật dụng sinh hoạt cá nhân đều do người khác chăm sóc, quần áo mặc người được thiết kế riêng bởi những nhà thiết kế nổi tiếng, bây giờ bắt mình vào trung tâm mua sắm để mua đồ, hơn nữa những thứ khi đều là thứ rẻ mạt, nhưng thấy chuyện này đặc biệt phiền tóai, ngược lại càng mua càng vui vẻ.

      Có lẽ đây chính là cách sống bình thường của mọi người, nếu lúc này có kia ở đây vậy càng thêm hoàn mỹ, thầm nghĩ.

      Ước chừng giờ đồng hồ sau, Sở Chiến thắng lợi trở về, thời điểm tới lầu dưới của siêu thị, đột nhiên phát ra việc mà người đàn ông của gia đình cần phải làm là biết nấu cơm, lập tức cầm quần áo trong tay quay trở lại, đẩy xe theo những bà nội trợ khác chạy đến khu bày bán thức ăn.

      Vì vậy bức tranh lạ ta, những phụ nữ kia đứng trong khu thực phẩm nhìn thấy dáng dấp tuấn của người con trai nghiêm túc chọn thức ăn, kể cả những nhân viên tại khu đó đều đưa con mắt sáng rực nhìn .

      Sở Chiến đối với hoàn cảnh xung quanh hoàn toàn để tâm, cầm trái cà chua lên, nghĩ thầm về vẻ đẹp cà chua, tệ, vì vậy lại bỏ thêm vài quả vào giỏ mua hàng của mình; nhìn bên cạnh thấy trái đu đủ, nghĩ tới tồi, giống như bộ ngực lớn, vô tình liếc mắt cái, cảm nhận được ngực của kia dường như lắm, cần bồi bổ nhiều vẫn tốt, nghĩ như vậy, tiếp tục lấy vào trái đu đủ bỏ vào giỏ. . . . . .

      vòng quanh siêu thị, Sở Chiến thấy giỏ của thành ngọn núi nên thôi, nghĩ thầm trách được nhiều người thích mua đồ như vậy, ra là thú vui trong cuộc sống.

      Sở Chiến thanh toán hóa đơn xong thuận tiện đến cửa hàng sách mua vài quyển sách dạy nấu ăn, bắt đầu từ hôm nay muốn trở thành người đàn ông của gia đình.
      noemi, Friendangel2727linhdiep17 thích bài này.

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      ☆, CHƯƠNG 17: TÌNH CẢM KHÁC THƯỜNG



      Buổi tối hôm đó, Sở Chiến mặc chiếc áo làm bằng vải bông mới vừa mua ban chiều, khoác người tạp dề thú nhồi bông con nít, hai ống tay áo vén đến cổ tay, vừa nghiên cứu thực đơn bên cạnh, vừa đánh trận với cái nồi nước sôi, bộ dáng vô cùng nghiêm túc, hoàn toàn uổng phí là người hay xấu hổ lại nhát gan. Đường Tố Khanh tan làm, vào nhà liền nhìn thấy hình ảnh này, khắc kia khiến trái tim của đột nhiên nhảy lợi hại, hơi thở cũng trở nên gấp gáp, chỉ vì người chồng danh nghĩa mà sao lại trở nên như thế.

      trách được rất nhiều người đàn ông khi làm việc toát lên sức quyến rũ nhất định, ra là , Đường Tố Khanh có suy nghĩ nhiều, bị bóng lưng ôn hòa kia làm mình trở nên ngây ngô.

      Sở Chiến đảo chiếc cổ mệt mỏi, dễ dàng gì mới nấu xong bữa cơm, lúc muốn lại tủ lấy giấy vệ sinh, liền nhìn thấy gương mặt ngây ngốc của vợ , trong tay còn xách theo túi, giầy cũng chưa đổi.

      Mày đẹp khẽ cau lại, từ lúc nào phòng bị như thế rồi, trở về cũng biết, nếu lúc này kẻ thù của có ở chỗ này, ra sao cũng , chỉ là may khi người đến là , Sở Chiến nghĩ như vậy nhưng , sâu trong nội tâm đem Đường Tố Khanh thành người làm tổn thương .

      Nhìn Đường Tố Khanh lúc lâu, vẫn còn trong trạng thái hồn bay phách lạc, Sở Chiến bất đắc dĩ buông cái xẻng trong tay xuống, đôi tay xoa xoa tạp dề, bước nhanh về phía cửa, ngồi xổm xuống lấy đôi giày trong nhà ra thả xuống trước mặt , chờ cho mang vào xong, đợi rất lâu cũng chẳng thấy động tác tiếp theo của .

      trời đất quay cuồng, Đường Tố Khanh bị Sở Chiến ôm ngang vào trong ngực, cả người ngồi ở đùi của .

      hơi thở nam tính mãnh liệt xông vào lỗ mũi , khiến cho Đường Tố Khanh tỉnh lại, nhìn động tác mập mờ của mình, lỗ tai khẽ nóng lên, trái tim giống như có con thỏ nhảy loạn ngừng, may nhờ phía cửa vẫn chưa mở đèn, nếu khẳng định nhìn thấy gương mặt hồng đến mang tai của .

      chưa kịp hiểu ràng nguyên nhân biến hóa của mình, cúi đầu nhìn con cừu nhàng giúp cởi giày cao gót ra, sau đó giúp mang đôi dép bông mềm mại, bộ dáng thận trọng này giống như tay nâng bảo bối vô giá, loại cảm giác này khiến cho tim Đường Tố Khanh lỗi nhịp

      "Được rồi, có thể ăn cơm rồi." Sở Chiến dịu dàng , hài lòng đem chân Đường Tố Khanh để xuống, lôi kéo tay của hướng tới bàn ăn.

      "Ai nha, món ăn.". mùi khét chậm rãi truyền từ phòng bếp ra, Sở Chiến kêu lên tiếng, buông tay nắm bàn chân mềm mại ra, bước nhanh tới phòng bếp, vội vàng cầm cái nồi nóng lên.

      Ánh mắt của Đường Tố Khanh nhìn theo bóng dáng của người trong phòng bếp, ra đây là cảm giác gì, ấm áp, cảm động, bỏ được. . . . . .

      Món ăn mặc dù cứu vãn hết sức, nhưng vẫn như tảng lớn cháy rụi, Sở Chiến bất đắc dĩ nhìn thành quả lần đầu tiên, cầm món ăn trong tay để xuống bàn, chỉ thấy ngây ngốc nhìn mình, dừng lại chút, giật mình quên mất vai trò con cừu hay xấu hổ của mình, chính là chồng của trước mắt.

      Chỉ là mới vừa rồi tại sao đó lại ngây ngô như thế, suy tư biết tiếp theo làm gì? Điều này làm cho nghi ngờ, nhưng bây giờ phải đè nén nghi ngờ xuống, điều chỉnh tâm tư, cúi đầu vào phòng bếp cầm bát đũa ra, bộ dáng giống như người hầu.

      Chuyển biến nhanh chóng của Sở Chiến khiến Đường Tố Khanh hoàn hồn, kinh ngạc nhìn lại tất cả, trong lòng nghi ngờ chẳng lẽ mới vừa rồi vì mang giày nên có ảo giác hay sao?

      Đường Tố Khanh lắc lắc đầu, đem túi hồ sơ đặt lên sofa, bình tĩnh về phía phòng ngủ.

      Hai mươi phút sau, Đường Tố Khanh đổi bộ quần áo ở nhà, tinh thần sảng khoái ra, nhìn về phía người đàn ông ngồi bàn cơm đợi mình, tiếp theo nên làm như thế nào đây, chỉ có thể từ từ lại ngồi bên cạnh Sở Chiến.

      Sau khi Đường Tố Khanh ngồi xuống vẫn thấy người kia mời mình ăn cơm, chỉ thấy người đàn ông đối diện vùi đầu xuống bàn thở dài tiếng, chuyện mới vừa rồi quả nhiên là ảo giác, cái này mới là chồng của , giống con cừu , vì vậy lên tiếng : "Ăn cơm ." .

      ". . . . . ."

      Thấy đối phương vẫn có động thủ, giống như chờ mình, Đường Tố Khanh nâng chiếc đũa lên, thức ăn vừa đến miệng, Đường Tố Khanh có chút dừng lại, sau đó tiếp gắp miếng thứ hai.

      " xin lỗi, thức ăn này cháy rụi, ... cố ý, lần sau, lần sau nhất định ngon hơn." Sở Chiến cúi đầu uất ức .

      Sở Chiến phải là thấy động tác dừng lại của , nhưng bắt chước người phải bắt chước cho tới, nấu ăn nấu ăn, người làm thức ăn là người phong cách riêng, huống chi Giang Thiếu Hiền lại là người nấu, làm được món ăn có thể so với đầu bếp năm sao, mà là đế vương trong giới hắc đạo, cái gì cũng chẳng cần động tay vào, lần đầu tiên có thể làm được vầy là tốt rồi.

      Đường Tố Khanh chỉ đáp tiếng ‘ừ’, khiến Sở Chiến đoán ra tâm tình của .

      Nhiều năm về sau, Sở Chiến sà vào lòng Đường Tố Khanh hỏi bữa cơm đầu tiên có tư vị gì, “ừ” tiếng là sao, Đường Tố Khanh cho đáp án dĩ nhiên rất khó ăn nhưng rất ấm áp.

      bữa cơm yên lặng trôi qua, sau khi cơm nước xong Sở Chiến cần cù và thà tới phòng bếp đem bát đũa xuống, mặc cho sau lưng truyền đến ánh sáng nóng rực, biết mình tối nay bại lộ quá nhiều, tại có thể cứu vãn chỉ có biện pháp, giả dạng tới cùng, khiến mê hoặc đến cùng.

      Xế chiều hôm nay, Đường Tố Khanh mang tất cả tài liệu quan trọng ký tên, bây giờ cảm thấy vô cùng mệt mỏi, chỉ muốn nghỉ ngơi tốt mà thôi, đối với việc chồng mình có chuyển biến lớn như thế nào, tự động tổng kết rằng đó chính là do bị bọn bắt cóc hù sợ, sau đó thêm vài bước đến gần , đối với hành động như thế, Đường Tố Khanh cảm thấy căm ghét, trong lòng suy nghĩ làm bạn bè có thể tiến gần lại để trò chuyện.

      Sau khi nghĩ thông suốt, Đường Tố Khanh nhìn người đàn ông rửa chén : "Em mệt rồi, ngủ trước đây.", dứt lời trực tiếp về phòng của mình, để lại cho Sở Chiến bóng lưng.

      Sở Chiến quăng tạp dề xuống, cũng đứng dậy về căn phòng ngủ, tại suy nghĩ cái gì, cho nên thể làm gì khác hơn là cùng vào, xem có hoài nghi .

      Thời điểm theo vào phòng, Đường Tố Khanh nằm ở giường chuẩn bị ngủ rồi, suy nghĩ chốc lát, Sở Chiến cầm áo ngủ lên vào phòng tắm.


      Lời kết của Editor : Theo lời án văn các bạn nghĩ sao? Tập sau Sở Chiến có ăn Đường Tố Khanh ta? Cắn bút ngồi đợi nhé mọi người. Thứ bảy, ngày 07 tháng 06 năm 2014 có đáp án.


      ☆, CHƯƠNG 18: ĐÊM TỐI RẤT MÊ NGƯỜI


      lát sau Sở Chiến trở ra từ nhà tắm với chiếc áo ngủ mỏng manh.

      Nhìn giường, có ngủ ngon lành, còn phát ra tiếng ngáy nho , để ý đến bên cạnh còn có chú gấu bông, Sở Chiến rón rén tới bên kia giường nằm xuống.

      Ban đêm, cửa sổ sát đất thổi qua những đợt gió xào xạc, ánh trăng xuyên qua cánh rừng thưa, lẻn vào phòng chiếu sáng cho chiếc giường , nghe bên tai tiếng hít thở nhàn nhạt, còn có mùi thơm cơ thể tỏa ra khắp căn phòng, tâm Sở Chiến rục rịch ngóc đầu dậy, hề buồn ngủ.

      Sở Chiến rất mê hoặc, tại nằm bên cạnh cũng mê hoặc kém khiến bao nhiêu mỹ lực từng làm kêu ngạo nháy mắt bị phá hủy. Những trước kia khi gặp đều đầu hàng vô điều kiện? xinh đẹp, thanh khiết, trí tuệ, phụ nữ thành công. . . . . .

      Nhưng những kia, cảm thấy rất khó chịu khi phải đến gần, chớ chi là phát sinh tình cảm đặc biệt.

      Nghĩ đến đây, Sở Chiến nhàng xoay người, theo đến bên cạnh cửa sổ nhìn say giấc nồng. Chỉ thấy ban ngày cố tỏ ra mạnh mẽ, ban đêm lại ngủ như đứa bé trong tay còn có con thú nhồi bông, miệng đỏ tươi khẽ giương lên, hơi thở tỏa ra mùi thơm tinh tế, thể đến chuyện nó khiến người ta mê mệt như thế nào

      Cẩn thận nhìn khuôn mặt nhắn, nếu như nơi nào cơ thể chọc tức người khác, đại khái liền có thể chỉ ra: gương mặt nhắn, làn da trắng noãn, dường như ngay cả lỗ chân lông cũng có, lông mi rất dài rất cong vút, lỗ mũi rất khéo léo đáng . . . . . .

      Càng xem càng cảm thấy ưu điểm của ngừng tăng lên, ừ, còn có miệng đặc biệt xinh đẹp, Sở Chiến như quan sát vật lạ, sau đó cúi đầu, biết nếm hương vị này có cảm giác gì đây? Ý nghĩ vừa nảy ra, Sở Chiến hơi sững sờ, từ lúc nào lại nhiều lời như thế?

      Càng xem càng nghiện, Sở Chiến dứt khoát nâng đầu lên, để mặt gần mặt , khi cái miệng thở ta hơi, liền cảm nhận được mùi vị thơm mát của , như kẻ bị đầu độc, cúi đầu, nhàng chạm lên đôi môi đỏ tươi.

      Ừ, ăn ngon, giống như đứa bé ăn trộm quả dâu tây, Sở Chiến như đứa bé lén ăn trộm, nặng nề hút cái miệng mê người, như con ruồi đầu lục lọi khắp nơi, ý đồ sâu hơn là giữ chặt mùi vị này bên cạnh mình.

      Trong miệng như cất thứ gì đó, dẫu là tiếng thở cũng rất mê người? Cái suy nghĩ này vừa ra tới, Sở Chiến cũng thoả mãn với việc chạm môi , đầu lưỡi linh hoạt khẽ đảo vòng xung quanh lục lọi, từ từ thăm dò vào trong khoang miệng Đường Tố Khanh, ở trong miệng của thăm dò khắp nơi, hôn khắp mỗi tất đất, trêu chọc cái lưỡi thơm tho của , khiến thở nổi.

      "Ừ. . . ." trong giấc mộngĐường Tố Khanh khó thở khẽ thốt lên tiếng.

      Tiếng rên này khiến cho đàn ông hồn mê phách lại, phát giác cả người cơ hồ đặt người , xem ra rất mệt mỏi, động tác lớn như vậy vẫn khiến tỉnh lại, có lẽ có chút gấp gáp, Sở Chiến nghĩ như vậy.

      Động tác miệng của dường lại, lưỡi gian xảo từ từ lui ra ngoài, bỏ được ngậm lấy cánh môi đỏ huyết của Đường Tố Khanh, như người ăn trộm, thận trọng liếm, bộ dáng vẫn chưa thỏa mãn, giờ phút này tâm ý hoàn toàn quên mất việc mình tới đây chỉ vì nhiệm vụ.

      Nhìn thấy trước mặt ngủ an ổn, cảm giác vật nam phía dưới mình cháy hừng hực, thề, ngày nào đó hôn này đến chóng mặt, hôn rồi ăn chứ phải chịu đựng lửa nóng đốt như tại, người gây ra họa lại ngủ ngon thế là sao?.

      nhàng đẩy thân thể của mình ra, Sở Chiến từ từ quan sát bên cạnh, từ đầu đến chân, thể phủ nhận, đây là lần đầu tiên có cảm giác đối với phụ nữ, hơn nữa còn rất mãnh liệt, thứ mùi vị này hình như rất tốt, nghĩ như vậy, Sở Chiến có suy nghĩ nguyên nhân sâu xa của nó là gì. Trong lúc vô tình liếc nhìn con gấu trong tay Đường Tố Khanh, gương mặt nó nằm trong lồng ngực , dùng đôi mắt sắc bén liếc con gấu đáng cái, đột nhiên cảm thấy nó vô cùng chướng mắt, lập tức động thủ đem con gấu bông trong tay Đường Tố Khanh vứt xuống dưới đất.

      Như vậy tốt hơn nhiều, Sở Chiến dương dương tự đắc, nhưng trong nháy mắt lại gặp Đường Tố Khanh nhắm mắt lục lọi xung quanh giường. Trong chốc lát, trong tay lại chộp được con thú nhồi bông lớn, hơn nữa còn là thú nhồi bông nam, trong giấc mộng Đường Tố Khanh thả con thú nhồi bông vào ngay lồng ngực của mình.

      Lần này Sở Chiến nổi giận, lập tức đem con thú nhồi bông trong tay lấy , quả đấm giáng xuống mặt con thú nhồi bông, sau đó lần nữa ném xuống mặt đất, lần này có thú nhồi bông Đường Tố Khanh lại bắt đầu lục lọi ở giường, muốn ôm chú gấu vào trong ngực cho dễ ngủ.

      biết ý đồ của Sở Chiến, chút nghĩ ngợianh đem bàn tay ấm áp to lớn gác qua eo của Đường Tố Khanh, quả nhiên nghĩ đó là chú thú nhồi bông của mình nên choàng qua ôm lại, sau khi tìm được vị trí tương đối thoải mái vui vẻ ngủ giấc ngọt ngào.

      tại tốt hơn nhiều, Sở Chiến hài lòng , hoàn toàn quên mất hậu quả của việc ấy, bàn tay ấm áp gác bên lồng ngực của , cảm thụ ràng tiếng tim đập thình thịch, tim của nhảy loạn theo, tay truyền tới nguồn nhiệt, mùi thơm cơ thể phụ nữ theo lỗ mũi lan tỏa khắp cơ thể. bên cạnh mê người, khiến thân thể chậm chạp xảy ra biến hóa, cảm giác càng ngày càng nóng, vật nam tính phía dưới muốn nổ tung.

      Sở Chiến cười khổ cái, làm như vậy người cuối cùng phải khóc chỉ là , là tự mình làm bậy thể sống được, vì vậy cái buổi tối này, Sở Chiến hoa lệ mất ngủ, ngừng tự đấu tranh giữa lý trí và dục vọng.

      Sáng sớm hôm sau, Đường Tố Khanh cũng thức dậy theo đồng hồ sinh học của mình, mơ mơ màng màng mở mắt ra, mặc dù tối hôm qua cảm giác có quỷ ám giường, nhưng lại ngủ rất thoải mái, theo thói quen muốn để cái gối bông xuống, nhưng cái môi lại bị đôi bàn tay to lớn ôm lấy.

      kinh ngạc nhìn đôi bàn tay to lớn ôm ấy mình, phát hai cánh tay to lớn của chồng ôm lấy . Vì sao lại phát ra? Đường Tố Khanh nghi ngờ nghĩ tới.

      Giờ phút này chủ nhân đôi bàn tay ấy ngủ say, tướng ngủ của để cho gương mặt của trở nên bình thường, vô cùng khéo léo, có cơ hội để nghiêm túc nhìn người đàn ông trước ngực, phát giác ra đây là người đàn ông vô cùng tuấn, trừ hơi nhát gan ra, mọi thứ đều vô cùng tốt, Đường Tố Khanh nhìn gương mặt tuấn ngủ say, thầm nghĩ.

      nhàng để bàn tay xuống, Đường Tố Khanh khẽ khàng vào phòng tắm. Trong nháy mắt , cái người đàn ông vốn ngủ say khẽ mở mắt, tròng mắt màu đen thâm thúy chẳng có chút nào giống như người vừa tỉnh ngủ, đưa mắt nhìn chặt vào bóng dáng trong phòng tắm, ánh mắt ý vị, giống như con sói đói bụng.

      Quả nhiên, bao lâu, từ trong phóng tắm ném ra tiếng kêu sợ hãi, những tiếng thở hổn hển, nghe thanh này, tròng mắt Sở Chiến trở nên tối sầm, khóe miệng chậm rãi nâng lên nụ cười, xuất vẻ hưng phấn khỏi nhìn cũng đoán ra.



      ----
      noemilinhdiep17 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :