1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đổi Chồng: Cưng Chiều Em Đến Nghiện - Quân Tử Ước Hẹn (Hoàn - Đã có eBook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      ☆, Chương 79: Thân phận lộ ra ánh sáng

      Đường Tố Khanh chuyện điện thoại với Sở Chiến xong lại cảm thấy có chút áy náy, thời điểm gọi thuận tiện mua chai nước tương chỉ là cái cớ để sớm về nhà, nước tương trong nhà còn có thể dùng hơn tuần lễ nữa, chẳng qua vừa rời nhà cũ tới sống cùng trong nội thành lâu, từ lúc nào có bạn bè hoàn toàn biết gì cả, tại biết mình chồng, ddlqd biết vì sao bỗng cảm giác mình còn là chính mình, ngày càng bá đạo, muốn tham gia vào toàn bộ sinh hoạt của người đàn ông.

      Nếu giờ phút này Sở Chiến biết suy nghĩ của vợ , đoán chừng trong lòng nhảy nhót dứt, sớm ôm chặt lấy để diễn tả cảm động, dù sao người trong lòng rốt cục hiểu được bá đạo và ghen tuông của .

      Đường Tố Khanh cúp điện thoại, đứng dậy vào phòng bếp, bắt đầu chuẩn bị cơm trưa, đúng lúc đứng dậy, chiếc điện thoại làm rơi vang lên, lqd Đường Tố Khanh nhìn tín hiệu, phát phải số điện thoại quen thuộc, lập tức nghi ngờ nhận cuộc gọi.

      "Xin chào, cho hỏi đấy có phải là Sở tiên sinh ?" Đầu bên kia điện thoại vang lên giọng của người phụ nữ, theo giọng có thể suy đoán người gọi điện khoảng bốn mươi tuổi.

      Đường Tố Khanh hề suy nghĩ mà trực tiếp trả lời lạnh lùng: " gọi nhầm số." Bởi vì thứ nhất, trong tất cả những người quen có ai tên Sở Chiến, lqd thứ hai, nhớ mình có bạn bè giới tính là nữ khoảng bốn mươi tuổi, cho nên cực kỳ quyết đoán chuẩn bị cúp điện thoại.

      " Đợi chút, đây phải là số điện thoại nhà của Sở Chiến Sở tiên sinh ư?" Đối phương nghi ngờ hỏi lại.

      " phải, gọi nhầm số." Đường Tố Khanh rất kiên nhẫn .

      "Kỳ quái, ở đây ràng viết thế, dãy số sai mà." Đầu bên kia điện thoại truyền tới tiếng thầm ngờ vực.

      Đường Tố Khanh hứng thú biết những thứ này, tại đặt mọi tâm tư vào chuyện nấu cơm trưa, bởi vì dựa vào lời đáp của chồng ,ddlqd bây giờ ấy đường mua nước tương, nếu lúc nữa trở về nhà mà thấy nấu cơm, như vậy chuyện cố ý gọi điện để bảo mua nước tương đổ vỡ, đến lúc đó người đàn ông nhà có chuyện cười để bám dính người.

      " có biết Đường Tố Khanh ?" Đầu bên kia chưa từ bỏ ý định tiếp tục hỏi.

      chuẩn bị cúp điện thoại Đường Tố Khanh nghe thấy đối phương hỏi về mình, trong lòng cảnh giác, lo lắng đây là kỹ xảo lừa gạt người, nghi ngờ lên tiếng: "Tìm ấy có chuyện ?"

      Đối phương vừa nghe giọng điệu của , cho rằng biết Đường Tố Khanh, nhanh chóng : "Tiểu thư, chuyện là thế này, trước đây Đường Tố Khanh tiếp nhận điều trị ở bệnh viện chúng tôi, về tình hình sức khỏe chúng tôi mong ấy dành chút thời gian rảnh tới bệnh viện, lqd nếu biết ấy, phiền với ấy tiếng."

      "Bệnh viện của các là? Cơ thể ấy có vấn đề gì ư?" Đường Tố Khanh rất cẩn thận hỏi, trong lòng có chút lo lắng, xuất viện lâu vậy, hoạt động tự nhiên, cơ bản phát điều gì, chẳng lẽ có gì thay đổi sao?

      Đối phương hơi ngừng lại, từ tốn : "Chúng tôi là bệnh viện nhân dân thành phố S, thân thể ấy có việc gì, chỉ là hi vọng ấy tiến hình kiểm tra định kì, dù sao vẫn nên kiểm tra tốt hơn."

      "Được, tôi biết rồi, tôi lại với ấy." Đường Tố Khanh từ bỏ nghi hoặc, đúng là trước đây, tiếp nhận điều trị ở bệnh viện nhân dân trong nội thành.

      Khi chuẩn bị cúp điện thoại lại nghe thấy đối phương câu 'Vô cùng kì quái, ràng đơn đồng ý phẫu thuật này do người nhà ký tên và viết số điện thoại, sao có thể phải là người?'

      Câu kia như chạm vào dây thần kinh của Đường Tố Khanh, trực tiếp đặt điện thoại xuống, vội vàng dò hỏi: "Xin hỏi vừa mới đơn đồng ý giải phẫu là?"

      Số điện thoại gọi đúng, nhưng tên lại phải, chẳng lẽ người ký tên ngày đó là người khác, nhưng cái người tên 'Sở Chiến' lại biết số điện thoại nhà ? Những nghi ngờ cứ lên trong lòng Đường Tố Khanh.

      Đầu bên kia nghĩ rằng Tố Khanh nghe thấy lời của mình, xấu hổ lên tiếng : "A..., là thế này, tôi thông qua số điện thoại ghi và người kí tên đơn đồng ý phẫu thuật của Đường Tố Khanh tại bản bệnh viện để liên lạc."

      " đơn xin phẫu thuật của Đường Tố Khanh người kí tên là 'Sở Chiến' à?" Đường Tố Khanh khẳng định hỏi lại.

      "Đúng, giữa bác sĩ phẫu thuật, bắt buộc phải có đơn đồng ý phẫu thuật và chữ kí của người nhà đó mới được tiến thành." Đầu bên kia chậm rãi lên tiếng.

      Sau khi Đường Tố Khanh cúp điện thoại, trong lòng nghi ngờ, lo lắng, kinh hoàng, ngoại trừ ông ngoại là người nhà của cũng chỉ có chồng của , mà khi phải phẫu thuật ông nội ở trong nhà cũ biết điều gì,ddlqd như thế chỉ còn khả năng, dựa theo ý tứ của người vừa gọi điện, chữ kí đơn xin phép phẫu thuật, đáp án rất ràng.

      Trong đầu lên khả năng tưởng tượng được, tại Đường Tố Khanh có tâm trạng để nấu cơm, cầm lấy ví tiền ra ngoài, bây giờ rất muốn chứng minh điều.

      Bởi vì người đàn ông lái xe trong nhà , Đường Tố Khanh ra tiểu khu bắt chiếc taxi, trực tiếp chạy đến bệnh viện nhân dân trong nội thành.

      Đường Tố Khanh vừa lâu, Sở Chiến cầm hai chai nước tương trở về, vốn tưởng rằng trong nhà vợ thẹn thùng chạy vào trong lòng mình, kết quả vào nhà, nơi nơi trống , lqd nghi ngờ gọi lớn: "Bảo bối, em ở đâu? Vợ ơi, A Khanh. . . .", tất cả xưng hô thân mật đều gọi, nhưng ai đáp lại.

      Lúc tìm được vợ thương, lấy điện thoại gọi phát mang theo di động, Sở Chiến lại quan sát trong nhà từ đầu tới đuôi, nhận ra ví tiền của đầu giường, dự đoán siêu thị dưới tầng mua vài thứ, vì thế nhanh chóng thay quần áo, đeo tạp dề, bắt đầu công việc nấu cơm trưa.

      Sở Chiến nấu xong, vợ của vẫn chưa trở lại, nghi ngờ ngồi yên ghế sofa, đợi lâu, ngay khi chịu nổi, muốn xuống tầng tìm , cửa nhà mở ra, mong chờ về.

      Khóe miệng Sở Chiến nhếch lên, bước nhanh qua, mang theo cưng chiều và oán trách : "Sao ra ngoài mà mang điện thoại, có biết lo lắng cho em ? Đói bụng chưa, mau lại đây ăn cơm."

      Ngay khi tay Sở Chiến đụng vào người vợ , chuẩn bị ôm tới bàn ăn cơm, né tay , câu cũng , trực tiếp vòng qua về phía phòng ngủ.

      Lúc này, dù Sở Chiến có ngu ngốc cũng phát vợ của bình thường, mà còn suy nghĩ cẩn thận nhìn sắc mặt trắng xanh, Sở Chiến lo lắng xảy ra chuyện gì, thay vì ăn cơm, bước nhanh theo vào phòng.

      Khi vào phòng nhận ra thay trang phục mà nằm thẳng lên giường, Sở Chiến cảm thấy khác thường, vừa lo lắng vừa nghi ngờ, nằm lên giường, cực kỳ cưng chiều ôm bờ vai , tựa vào bên tai dịu dàng hỏi: "Làm sao vậy, bảo bối, thân thể thoải mái à?"

      xong vươn tay lạnh băng tìm được trán , phát có gì bất thường, vô cùng nghi ngờ.

      Thấy trả lời, Sở Chiến tự lên tiếng: "Cái kia đến đây nên khó chịu à?"

      Hiểu biết của về phụ nữ ít đến đau lòng, nhưng từ khi biết mình vợ , thường bổ sung ít kiến thức về phụ nữ, ví dụ như mỗi tháng tới cái kia phụ nữ thoải mái, hay như tính tình vui vẻ bỗng trở nên cáu gắt mà hiểu vì điều gì.

      Đường Tố Khanh nằm ở giường nghe lời cưng chiều và lo lắng của người đàn ông, nghĩ tới điều mình phát ra ở bệnh viện nhân dân, trong lòng đặc biệt khó chịu, uất ức cắn môi đỏ mọng, nước mắt kìm được chảy xuống.

      Từ khi biết , khóc hai lần, lần đầu tiên vì lo lắng cho người đàn ông bị xe đụng, mà bây giờ lại khóc vì người đàn ông lừa gạt này, trong đầu nàng có hai đáp án, cả hai đều chấp nhận, thứ nhất, người đàn ông sợ phải chịu trách nhiệm, chữ kí đơn đồng ý phẫu thuật phải tên ta; thứ hai, người đàn ông trước mặt phải chồng .
      Bây giờ đầu óc chỉ nghĩ tới chuyện bị người đàn ông này lừa gạt, tưởng rằng tìm được tình đích thực, ngờ sau lưng lại bị lừa dối nhiều như vậy, điều này khiến trái tim đặc biệt băng giá.

      Bỗng Đường Tố Khanh rơi lệ lại làm Sở Chiến sợ hãi, từ khi thấy khóc lần đầu tiên, giọt nước mắt, trong lòng Sở Chiến giống như bị kim châm vô cùng khó chịu, nhàng nằm ở cơ thể khẽ : "Làm sao vậy? Hử? Bảo bối chuyện với ", môi gợi cảm hôn đôi mắt , đường xuống, hôn môi rồi hai má.

      Đường Tố Khanh gạt bỏ động tác thân mật của , dùng sức gạt ra, lớn tiếng hô: "Tránh ra, đừng tới gần tôi."

      Sở Chiến bị đẩy, nhìn nhíu mày rồi vung tay, nhanh chóng ngẩn ngơ, xem ra tình hình của bây giờ đơn giản là thân thể thoải mái, phục hồi lại tinh thần Sở Chiến lập tức ôm chặt vào trong ngực, ddlqd bất luận vùng vẫy như thế nào cũng trốn khỏi cái ôm ấm áp của .

      "Bảo bối, em chúng ta sống tốt cả đời, đừng như thế, xảy ra chuyện gì hãy với ." Sở Chiến thương hôn trong lòng, cũng tránh né phản kháng của .

      " Cả đời, thế nào là sống tốt cả đời, là cùng Giang Thiếu Hiền hay cùng Sở Chiến sống tốt cả đời, cho tôi biết ." Đường Tố Khanh nhanh chóng bình tĩnh, yếu ớt .

      Nghe vậy, Sở Chiến sửng sốt, nhận ra biết , chuyện trước đây lo lắng bây giờ biết , tại nên làm thế nào cho đúng đây.
      dunggg thích bài này.

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      ☆, Chương 80: Thẳng thắn, bước ngoặt trong tình cảm

      Khi của ra tên của mình, Sở Chiến biết điều lo lắng rốt cục cũng đến, hai tay đặt lên vai , sợ hãi vội vàng : "Bảo bối, em hãy nghe , thừa nhận từ đầu tiếp cận em là có mục đích..."

      "Cuối cùng cũng thừa nhận phải là Giang Thiếu Hiền, cuối cùng cũng thừa nhận tiếp cận tôi là có mục đích khác, lqd tôi cứ tưởng rằng hạnh phúc chỉ là mình tưởng tượng xa vời thôi, hóa ra đến đây tôi mới đúng là kẻ ngu ngốc nhất." Đường Tố Khanh cắn môi nhìn với ánh mắt đau đớn.

      Nếu lúc trở về từ bệnh viện là nghi ngờ, khó chịu, tại nghe chính mồm người đàn ông này , cảm giác trái tim mình như bị ai bóp chặt, ngoài khó chịu còn có sợ hãi, người mà tâm giao phó lại là người những che giấu thân phận, còn mang theo mục đích tới gần , người chịu đựng nằm cạnh mỗi ngày, d-d-l-q-d vậy mà hoàn toàn biết gì cả, nghĩ đến đó Đường Tố Khanh nhịn được mà run rẩy.

      đau khổ, khuôn mặt vô cùng khó chịu làm trái tim Sở Chiến thắt lại, luôn thương như châu báu, bình thường nhìn ăn cũng cảm thấy thương, đừng tới bây giờ thấy đau khổ, hận thể cầm lấy bàn tay tự đánh mình ngay trước mặt vợ .

      thực tế, Sở Chiến cũng làm như vậy, dùng tay tự đánh chính mình, thấy vẫn nhìn mình, giọt nước mắt sáng trong rơi gò má trắng nõn, Sở Chiến đau tả được, đoán rằng oán giận trong vẫn còn, biết chuyện giấu diếm, như vậy cũng biết ít nhiều, lqd về sau có người giải thích ràng cho cũng được, điều quan trọng trước mắt là thẳng thắn với mọi thứ về mình.

      Sở Chiến khẩn trương đưa tay, vụng về mà cưng chiều muốn lau nước mắt cho , lúc tay còn chưa chạm vào gò má, quay sang bên né tránh, cũng nhìn , ánh mắt vô hồn nhìn về phía căn phòng, mang theo nỗi đau vô hình và nghẹn ngào.

      Làm sao Sở Chiến có thể nhẫn nhịn mình thương lại coi như , nhanh chóng bá đạo mà đau lòng khẽ dùng tay quay khuôn mặt nhắn của , hai tay giống như dâng lên mọi thứ quý giá nhất thế giới, cúi đầu đối mặt với , mũi kề mũi, rất đau lòng nhưng nghiêm túc : "Đường Tố Khanh, sai, là Sở Chiến, em biết rất , là Sở Chiến, thừa nhận trước khi tới gần em có mang theo mục đích, nhưng dù thế nào cũng nghĩ rằng vừa thấy em, thế giới của bỗng nhiên thay đổi, cho rằng có cũng được mà có cũng sao, biết từ lúc nào trong veo mà lạnh lùng cắm vào chỗ sâu nhất vào đáy lòng , nhìn thấy ấy đối tốt với người khác, ddlqd nhịn được khó chịu mà ghen tuông, muốn dùng tất cả mọi biện pháp để đuổi người khác phái xung quanh , nhìn thấy bị thương, hận thể hủy diệt thế giới này, thời thời khắc khắc đều nghĩ mọi cách lừa lên giường cùng mình, nhớ lại thân mật với thế nào, nhớ lại muốn mang thai thế hệ sau của chúng ta ra sao, nhớ lại làm cách nào để ấy ."

      Nghe người đàn ông nghiêm túc ra những lời này, đột nhiên trong lòng Đường Tố Khanh cảm thấy thoải mái, lại mang theo chút nhảy nhót, tình cảm dạt dào kia phải là giả, nhưng người đàn ông trước mặt lừa gạt để lại bóng đen trong lòng , khuôn mặt vẫn thay đổi thần thái, yếu ớt lên tiếng: "Tại sao, ngay từ đầu gạt tôi lại là , có rất nhiều cơ hội để ra , nhưng vẫn cho tôi biết, làm hại tôi y như con ngốc bị chôn vùi trong bóng tối."
      " chỉ vì sợ sau khi biết chuyện em rời khỏi , bảo bối, nhiều như thế, chẳng lẽ em vẫn tin em ư?" Sở Chiến nâng mặt lên thương .

      Nghĩ đến việc người đàn ông trước mắt lừa dối mình, nếu phải hôm nay bệnh viện gọi điện đến, chỉ sợ cả đời này cũng chẳng hay biết gì, Đường Tố Khanh cảm thấy tức giận, mặt chút thay đổi : "Trái tim là của , nghĩ như thế nào là hiểu nhất."

      "Được, tại em hiểu cũng sao, về sau khiến em biết, bảo bối, em, cho nên cho phép em làm tổn thương , thế giới này chỉ cho phép mình em làm tổn thương , nhưng được để ý , cũng được rời khỏi được ?" Sở Chiến dịu dàng , dịu dàng triền miên hôn môi đỏ mọng của , hai tay vốn đặt hai bên má bây giờ nắm chặt eo , như muốn ấn vào trong lòng mình.

      Nụ hôn lần này dịu dàng hơn bất cứ nụ hôn nào, mang theo đặc biệt cưng chiều và thương của , nhàng ngậm chặt môi dưới của ngừng hút, rồi sau đó cảm nhận thân thể còn cứng đờ, lúc này đưa đầu lưỡi vào trong miệng , lưỡi vị đinh hương của chuyển động theo nhịp của là điểm hấp dẫn trí mạng, mang theo kích thích và cưng chiều.

      Suy nghĩ của đàn ông và phụ nữ rất khác nhau, cách xử lý mọi chuyện cũng khác, tuy Sở Chiến là thủ lĩnh xã hội đen, nhưng thời điểm đối mặt với chú ý đến mình, trong sợ hãi, sợ hãi đến mức quyết định dâng những thứ tốt nhất thế giới cho , giờ phút này điều duy nhất nghĩ tới là muốn vợ của đắm chìm trong biển tình dục vọng du dương, như vậy quên khó chịu giữa hai người, tựa như mâu thuẫn chưa từng xuất , tình cảm giữa họ ngày càng tốt đẹp.

      Càng muốn thực theo suy nghĩ, Sở Chiến hôn càng thêm dịu dàng cưng chiều, nhàng hôn môi , từ môi đến đôi má, ánh mắt, chóp mũi, cổ,,,,,,

      tay ôm , tay khác bá đạo cầm của bàn tay của đặt lên ngực mình, làn da ngăn cách trái tim đập, chỉ vì mà đập rộn ràng.

      Từ từ cảm nhận được cơ thể mềm nhũn, Sở Chiến dùng lực ôm lên người mình, hai người hôn đến biết trời đất là gì, coi như cá tung tăng bơi lội trong hồ ( đoạn dưới các vị bảo bối tự tưởng tượng, YY vô tội, nhưng nếu A Quân viết ra “dịu dàng” hết, mọi người biết mà. )

      Sau đó, Sở Chiến bá đạo ôm cùng bước vào trong mộng, nhìn thấy biểu cảm vui sướng của , rốt cục tảng đá trong lòng cũng rơi xuống, hài lòng ngủ.
      Đường Tố Khanh nằm trong lòng nhắm mắt lại, cảm nhận được cơ thể nóng rực, hai má đỏ bừng, nhớ lại chuyện vừa rồi quá cuồng nhiệt, hai người bọn họ ở giường lăn lộn buổi chiều, tinh lực của người đàn ông vô cùng dồi dào, các loại động tác khiến người ta thẹn thùng đều thử lần, dường như quyết tâm làm say đắm, lại nghĩ tới trạng thái mê đắm kia của , nhiệt độ gò má Đường Tố Khanh vẫn giảm xuống, đúng là quá điên cuồng rồi.

      Tuy ngủ, nhưng đôi tay bá đạo của vẫn đặt bụng , chỉ hơi động đậy, cánh tay người đàn ông ôm chặt thê, lúc này, trong đêm khuya, Đường Tố Khanh suy nghĩ rất nhiều, chẳng hạn như Giang Thiếu Hiền đích thực ở đâu, Sở Chiến là người như thế nào, làm gì, mục đích mà ta trước kia tiếp cận là gì, về sau hai người họ nên đâu, chưa quên người đàn ông cùng đăng kí kết hôn là Giang Thiếu Hiền, tại say đắm dưới thân người đàn ông dùng cưng chiều và tình cảm thắm nồng kết lại, có thể là bên ngoài... Rất xin lỗi Giang Thiếu Hiền.

      Suy nghĩ lúc lâu, Đường Tố Khanh cảm thấy đói bụng, giữa trưa ăn cơm, lại theo người đàn ông lăn lộn giường cả buổi chiều, có thể đói ư? cựa mình quyết định vào bếp nấu vài thứ để lấp đầy dạ dày.

      Đúng lúc cựa mình, người đàn ông ôm càng chặt, biện pháp khác, Đường Tố Khanh chỉ còn có thể lấy gối của mình nhét vào lòng , lặng lẽ rời khỏi, dưới ánh trăng, Đường Tố Khanh đứng bên cạnh giường nhìn người đàn ông thỏa mãn ôm cái gối của , trong lòng cảm động, giữa bọn họ xảy ra nhiều mâu thuẫn như thế, còn có thể sống hạnh phúc giống như trước được hay ? xác định, điều cần nhất lúc này chính là yên tĩnh suy nghĩ kĩ càng.

      Xoay người từ từ ra khỏi phòng, chợt nghe thấy câu kiên định phát ra từ giọng trầm thấp của người đàn ông kia: "Bảo bối, và em, còn có cục cưng, nhà chúng ta sống hạnh phúc bên nhau, bất kì người nào cũng được rời ."

      Vốn chuẩn bị ra ngoài Đường Tố Khanh cho rằng người đàn ông thức dậy, xoay người về phía giường, kết quả phát ra vẫn ôm cái gối ngủ say như cũ, vừa rồi chỉ là mớ.

      Ngay cả trong mơ cũng vậy, chắc hẳn người đàn ông chân thành muốn sống cùng , nhưng giữa họ xảy ra rất nhiều vấn đề, thậm chí biết thời gian Giang Thiếu Hiền trở về, nên làm thế nào để cho ấy công bằng, Đường Tố Khanh nhìn chăm chú người đàn ông, sau đó ra khỏi phòng.

      Sáng sớm hôm sau, đêm ngủ ngon, Sở Chiến do đói mà tỉnh lại, mắt còn chưa mở nhưng tay bắt đầu ôm chặt ' ' vào trong lòng, rất cảm giác lúc này giống với ôm của như mọi, buông tay ra, nhắm mắt lại tâm trạng Sở Chiến vô cùng tốt, hai tay mò mẫn giường, sau lúc vẫn ôm được vợ nhớ mong, nghi ngờ mở to mắt, nhìn xung quanh vòng vẫn tìm thấy người muốn tìm.

      Sở Chiến ra khỏi chăn, xuống giường, lấy vội cái chăn khoác lên người, vội vàng ra các phòng khác, phòng khách, phòng bếp, bàn ăn đều thấy bóng dáng , Sở Chiến cho rằng chơi trốn tìm trong phòng khiến sốt ruột, dịu dàng dỗ dành: "Bảo bối, em ở đâu? Mau ra đây, đừng trốn nữa."

      "Bảo bối, vợ ơi, A Khanh. . . ."

      Gọi nhiều lần như thế, đáp lại vẫn chỉ có nhà cửa trống trơn, Sở Chiến lúc này cảm giác việc ổn, nhanh chóng vuốt tóc chạy ra phòng khách, tờ giấy bàn trà đập vào mắt , nhanh chóng đọc lời nhắn tờ giấy đó.

      " cần tìm tôi, cho tôi thời gian để suy nghĩ kĩ, khi tôi nghĩ xong trở về.".

      Nhận ra nét chữ của , buông tờ giấy trong tay, lúc này Sở Chiến cảm thấy vô cùng đau khổ, nên lơ là, cho rằng hôm qua vợ sung sướng như vậy tức là nghĩ kĩ, nghĩ rằng rời khỏi , thiếu dạy dỗ, tìm được nhất định phải dùng mọi hành động để biết, hậu quả của việc trốn khỏi nhà, khẳng định ấn xuống giường để cho mấy ngày mấy đêm xuống được giường mới thôi, như thế chạy, Sở Chiến bá đạo thầm nghĩ.
      Friendangel2727dunggg thích bài này.

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      ☆, Chương 81.1: Lúc nào cái ôm của tôi cũng hoanh nghênh em

      Sở Chiến phát thấy của mình, đặc biệt lo lắng, nhớ rằng vợ bảo cho chút thời gian để suy nghĩ, chỉ nhớ , bá đạo vợ nên phải nhanh chóng đưa trở về, ngoan ngoãn ngốc nghếch ở nhà suy nghĩ là đủ, trong lòng ,lqd giống như đóa hoa kiều, để ý tới người khác, nhưng ong mật ruồi bọ kia thể nào cũng vây quah .

      Sở Chiến kịp suy nghĩ về hình tượng của mình, vội vội vàng vàng gọi điện thoại cho ám vệ thầm bảo vệ , điện thoại vừa kết nối, cho đối phương cơ hội chuyện, lạnh băng mà lo lắng hỏi: "Bây giờ phu nhân ở đâu?"

      Mới sáng sớm, đối phương đoán được Sở Chiến hỏi như vậy, cung kính lại cẩn thận hỏi: "Ông chủ phải, phu, phu nhân ở đó cùng người ư?"

      Vừa nghe lời này, Sở Chiến vốn cực kì lo lắng lập tức quát: "Ở đây cùng tôi? Các người làm việc thế nào, tại phu nhân ở đâu cũng biết, sao có thể bảo vệ phu nhân, các người muốn làm sao?"

      "Ông, ông chủ, là người , phu nhân lúc ở nhà chúng tôi cần bảo vệ, hơn nữa thời gian chúng tôi bắt kín đáo bảo vệ phu nhân được người sửa lại từ tám giờ mỗi sáng." Ám vệ dè dặt thận trọng , đồng thời suy đoán chẳng lẽ phu nhân ra ngoài vụng trộm?

      Vừa nghe ám vệ như vậy, Sở Chiến mới nhớ ra lúc trước ra lệnh, hy vọng bất cứ kẻ nào có thể thấy bộ dạng mê người của vợ nhà , cho nên mới sắp xếp khi ở nhà ít có ám vệ xung quanh, dù sao nếu gặp nguy hiểm, có thể bảo vệ.

      Sắp xếp thời gian thầm bảo về từ buổi sáng bởi nghĩ tới tình cảm với bảo bối dâng cao, buổi sáng xảy ra kích thích, mong muốn thời gian ân ân ái ái với bảo bối, bên ngoài lại có người dự thính, tuy tường có cách , trong phòng có động tĩnh gì người ngoài cũng nghe được,ddlqd nhưng đây là những người ám vệ huấn luyệnd đặc biệt, thanh nhất bọn họ cũng bỏ sót, muốn giọng nũng nịu của bị người ngoài nghe thấy.

      Rốt cục Sở Chiến cảm nhận được tự bê đá đập chân mình, biển người mênh mông, người trong lòng ở đâu cũng biết, trong đầu chỉ có lo lắng và lo lắng.

      Sở Chiến kịp nghĩ gì, lạnh lùng : "Lập tức điều động mọi người tìm, chú ý được động tới bang phái khác."

      Ám vệ bên kia điện thoại mồ hôi lanh, cung kính : "Vâng, Ông chủ" sau đó lo sợ cúp điện thoại.

      Sở Chiến còn tâm trạng ăn sáng, lo lắng vào phòng thay trang phục, sau đó mang tiền vội vàng ra cửa, tới những nơi vợ thường ngày hay tới, tay cầm điện thoại, chuẩn bị nghe ám vệ báo cáo.

      đoạn đường vô cùng náo nhiệt, Sở Chiến nhìn những người điên cuồng mua sắm, suy nghĩ hình như vợ chỉ đến hai nơi, trong nhà và đơn vị, hôm nay là chủ nhật, đơn vị khẳng định ai làm, khả năng đến đó cao, phòng ngừa vạn nhất, Sở Chiến vẫn quyết định , kết quả trống . Nghĩ đến khả năng trong nhà, khẳng định có, trái nghĩ phải phải nghĩ, Sở Chiến nghĩ ra được đâu.

      p.s: xin lỗi vì để mn đợi quá lâu :'(
      nội dung của câu chủ đề của chương này có trong phần 2.
      mn cùng đoán xem là ai ? :3
      ☆, Chương 81.2

      Hôm nay vừa đúng chủ nhật phải làm, từ sáng sớm Mặc Ly chuẩn bị lái xe ra vùng ngoại ô thành phố S để leo núi, ta thong dong lái xe đường, bởi vì hôm nay là chủ nhật, mọi người phải làm, lại thêm lúc này là sáng sớm nên càng vắng vẻ.

      Đột nhiên Mặc Ly nhận ra bóng hình quen thuộc cách đó xa, nhưng cách ăn mặc giống, ta nhìn chăm chú bóng dáng hồn bay phách lạc ở đằng kia, cười chế giễu, trong khoảng thời gian này, làm sao có thể xuất ở đây chứ? lqd Hơn nữa còn như người mất hồn, ta nhớ người đàn ông kia vô cùng thương , chắc hẳn bây giờ ngủ say trong lòng của người đó.

      Lắc đầu, Mặc Ly tiếp tục lái xe , đúng lúc ta tò mò nhìn vào gương chiếu hậu, đây phải là người phụ nữ để ý hay sao? Đáng nhẽ giờ này phải ngây ngốc ở nhà được người khác thương, nhất định xảy ra chuyện, Mặc Ly đau lòng, vội vàng quay đầu xe, dừng lại chặn trước mặt bước vô thức, dịu dàng : "A Khanh, sớm như vậy tới đây bộ ư?"

      đắm mình vào suy nghĩ, bỗng nhiên Đường Tố Khanh cảm thấy có bóng đen phía trước, nghe thấy giọng trầm của đàn ông chào hỏi mình, lập tức nhìn về phía người đàn ông, nhận ra người quen, nở nụ cười yếu ớt: "Cục trưởng Mặc, sớm!"

      " mình em thôi à? ta đâu? Sao lại xuất ở đây?" Mặc Ly nhìn xung quanh, nghi ngờ hỏi.

      Đường Tố Khanh biết ta tới ai, cắn cắn môi hồi: " ta ở nhà."

      Vừa nghe thấy lời và vẻ mặt của , Mặc Ly biết xảy ra chuyện gì đó, câu hỏi của ta lại khiến đau lòng, ddlqd Mặc Ly nghiến răng trong lòng thầm mắng Sở Chiến vài lần, ở ngoài mặt lại điềm đạm : "Là thế này, tôi muốn lên núi trăm tuổi hít thở chút khí, nếu em cùng tôi, tôi làm bạn với em suốt chặng đường, em biết , người thực rất buồn chán."

      Biểu cảm chân thành khiến người ta thể tin ta là người tội nghiệp, nhưng chỉ có Mặc Ly phúc hắc mới biết ta hẹn với số người bạn cùng leo núi từ trước đó.

      Đường Tố Khanh chưa phản ứng kịp, bị Mặc Ly ép ngồi vào ghế bên cạnh người lái, nhớ lại vài lần tiếp xúc với người này thấy phải là người xấu, có lẽ leo núi giúp suy nghĩ cẩn thận chuyện tương lại, vì thế từ chối nữa.

      Mặc Ly bên lái xe, bên rút điện thoại từ trong túi quần nhắn tin cho trong số những người bạn hẹn với ta leo núi là bọn họ cứ trước, cần đợi ta.

      Nhắn tin xong, Mặc Ly nhìn ngẩn người qua gương chiếu hậu, trong lòng thở dài tiếng, nếu người đàn ông kia dám làm chuyện khiến đau lòng, ta tuyệt đối đánh trận với ta, sau đó ôm vào ngực vĩnh viễn buông.

      "Khẳng định em còn chưa ăn sáng, đây là bánh bao tôi vừa mua, hương vị rất ngon, em ăn thử xem." Mặc Ly đưa toàn bộ bữa sáng của mình ra trước mặt , khẽ .

      Từ trưa hôm qua đến bây giờ chưa ăn cơm, lại bị người kia quấn quýt cả buổi chiều, đói chịu được, thời điểm rời khỏi nhà lại quên cầm ví tiền, lúc này Mặc Ly đưa bữa sáng, cảm ơn tiếng, khách khí bắt đầu ăn.

      Toàn bộ chặng đường chỉ nghe thấy thanh nho của và tiếng ô tô ù ù, sau khi Đường Tố Khanh ăn hết nửa túi bánh bao, xấu hổ cầm chỗ còn lại trả cho ta, Mặc Ly cũng ngạc nhiên, ăn cách thoải mái.

      Khi bọn họ đến nơi, rất nhiều người ưa thích vận động bắt đầu leo núi, cũng có nhóm đợi bạn, sau khi đỗ ô tô, Đường Tố Khanh leo song song với Mặc Ly, vừa leo, vừa ngắm phong cảnh xanh tốt xung quanh, làm cảm thấy dễ chịu, còn suy nghĩ lung tung nữa.

      Mặc Ly nhìn hành động tự nhiên của , lúc này mới yên tâm, hỏi nhiều, đôi lúc chỉ quay sang với đây là cây gì, có tác dụng gì, thời điểm bọn họ thở hổn hển leo tới đỉnh núi, nhìn toàn cảnh thành phố cách đó xa, bỗng cảm giác khoan khoái trong người.

      Giải quyết bữa trưa ở quán cơm của nông dân vùng núi, hai người nghỉ ngơi lúc lại tiếp tục leo.

      Có người ngắm cảnh là liệu pháp chữa trị tốt nhất, lời này quả nhiên sai, leo hết những ngọn núi, bọn họ đều toát mồ hôi, tâm trạng đặc biệt tốt, khi hai người lái xe về nội thành là khi mặt trời lặn.

      Đường Tố Khanh yên tĩnh nhìn ngồi ở ghế phụ nhìn khung cảnh mọi người bận rộn nấu cơm chiều, tự động nhớ tới người đàn ông trong nhà, nghĩ thầm biết ăn cơm chưa, khi nhìn thấy tờ giấy viết có suy nghĩ gì ? Lại là tiếng thở dài. Đàn ông xuất sắc như thế, hơn nữa còn là người đàn ông của , muốn buông tay, nghĩ chút, nhận ra mình quen với chiều của , nếu , tương lai chắc chắn vui vẻ, còn nếu , tới tận cùng.

      ấy bước 999 bước, phải bước cuối cùng dành cho ư? Chỉ còn nước xin lỗi Giang Thiếu Hiền, qua cửa của ông nội, quan trọng hơn là việc hôm qua tức giận, thân phận của người kia cũng biết cụ thể, bối cảnh gia đình gì gì đó , lúc trở về hỏi chi tiết Sở Chiến.

      suy nghĩ kĩ càng, Đường Tố Khanh thoải mái, cười hì hì với Mặc Ly : "Hôm nay tôi rất vui, cảm ơn , dừng xe ở trước cổng khu cho tôi xuống là được."

      "Cuối cùng nghĩ thông rồi hả? Có phiền kể cho tôi nghe chút?" Mặc Ly cười .

      "Chỉ là chuyện quan trọng nhưng tôi phức tạp hóa lên, cho tôi xuống ở đây, tôi bộ từ đường kia, hôm nào tôi mời ăn cơm." Đường Tố Khanh xấu hổ gãi đầu.

      Mặc Ly định đưa đến cửa nhà, đúng lúc đó lại nhìn người đàn ông kia đứng ở cổng của tiểu khu, ta lựa chọn dừng xe, dịu dàng : "A Khanh, mặc kệ xảy ra chuyện gì cũng được để trong lòng, nhớ kỹ còn có tôi là bạn của em, nếu người kia dám bắt nạt em hay em muốn ở cùng ta, lúc nào cái ôm của tôi cũng hoan nghênh em, xem ra tôi thể đưa em về được rồi."

      Hướng mắt về hướng Mặc Ly nhìn, phát bóng hình quen thuộc tiến dần về phía này, Đường Tố Khanh lập tức hiểu ra ý nghĩa của câu .
      ☆, Chương 82.1: Đối với em, buông tay

      Người đàn ông bước như bay về phía , khuôn mặt lộ lo lắng và lửa giận, Đường Tố Khanh nhìn đến vẻ mặt này của Sở Chiến, trong lòng run rẩy, nghĩ đến lừa gạt mình, cũng cả gan, l/q/d hơn nữa vừa mới bước xuống từ xe của Mặc Ly, bên cạnh xuất trận gió xoáy, cánh tay kéo mạnh mẽ, lúc kịp thời phản ứng, cả người được ôm chặt.

      Cảm nhận hơi thở quen thuộc, lại được ôm chặt trong lòng, Đường Tố Khanh cảm thấy có chút khó thở, muốn thoát khỏi lòng , nhưng nhận ra động tác của , ôm càng thêm chặt.

      Vốn bị ôm chặt Đường Tố Khanh định tức giận, kết quả cảm nhận được trái tim đập nhanh hơn, lửa giận trong Đường Tố Khanh lập tức biến mất, trái tim đập nhanh vì lo lắng , nháy mắt trở nên mềm yếu, ngoan ngoãn ở yên trong lòng .

      Sở Chiến vẫn căng thẳng, trong khoảng thời gian dài từ buổi sáng khi thấy bảo bối của đến bây giờ làm thế nào để trải qua, vô cùng sốt ruột và lo lắng, lúc này được ôm cơ thể mềm mại trong ngực, trái tim mới hết khó chịu.

      Như muốn chứng minh ôm là người luôn lòng dạ, Sở Chiến cúi đầu tìm tới đôi môi đỏ sẫm kiều, bá đạo ngậm chặt cánh môi , giống như lang sói đói khát lâu ngày hút điên cuồng, hai tay nắm chặt eo .

      Đường Tố Khanh bị ép ngửa đầu thừa nhận nụ hôn điên cuồng của , hơi hé môi, nghênh đón đầu lưỡi linh hoạt tiến vào miệng mình, nhàng liếm hút môi dưới của , lại vội vàng chui vào miệng , ôm lấy đầu lưỡi , dây dưa dứt.

      Nụ hôn nồng nhiệt và đôi bàn tay ôm chặt làm Tố Khanh cảm thấy khó thở, cả người vô lực xụi lơ người . (A Quân xấu hổ > <)

      Ngồi trong xe, Mặc Ly nhìn hai người hôn nhau đến biết trời đất, thế giới giống như yên lặng ở giây phút này, hai người xuất sắc thân mật, khiến người ta nhớ đến tình cảm dạt dào, ngược lại làm xuất trong đầu cái từ - - tuyệt đẹp, thể thừa nhận hai người kia đặc biệt xứng đôi. Mặc Ly cười chua xót, chúc phúc bọn họ.

      "Ưm. . ." nụ hôn sâu, triền triền miên miên duy trì rất lâu, cuối cùng Đường Tố Khanh chịu được, vang lên tiếng than , Sở Chiến mới ý thức buông ra, ôm chặt vào trong ngực, chỉ có như vậy mới giảm bớt lo lắng trong lòng.

      Sở Chiến ôm chặt , thở gấp, giọng khàn khàn thầm bên tai : "Bảo bối, em đâu, có biết vô cùng lo lắng ."

      Nghe nhịp tim đập vững vàng, lúc này Đường Tố Khanh nhớ ra tại bọn họ ở ngoài, hôm nay còn ra ngoài với Mặc Ly, xấu hổ đẩy đẩy người đàn ông trong ngực, đôi má trơn mềm đỏ ửng, vô cùng hấp dẫn.

      Nhìn người đàn ông vẫn buông ra, Đường Tố Khanh đỏ mặt ấp úng : ", phải em để lại tờ giấy rồi ư? Chẳng qua em muốn suy nghĩ kĩ."

      "Nếu muốn suy nghĩ em có thể ở nhà suy nghĩ, nếu em tạm thời muốn nhìn thấy , , , về sau ngàn vạn lần đừng khiến nhìn thấy em." Sở Chiến đặt nụ hôn của mình lên vành tai , khàn khàn .

      Sở Chiến nghĩ lại cảnh tượng mình thơ thẩn con đường dài biết có thể đâu, loại cảm giác ấy làm người ta thở nổi, chờ đợi tin tức của ám vệ ngày mà như năm, lee<quyy>doon kết quả nhận được cho hay và người tên Mặc Ly kia với nhau, cảm thấy mình như bị đoạt mất đồ quý giá, đôi mắt đỏ ngầu, khuôn mặt là lửa giận và sợ hãi.

      Làm sao có thể biết người đàn ông tên Mặc Ly, đây chính người theo đuổi bảo bối can đảm nhất, vậy mà trước mặt ông xã của ta dám dụ dỗ, dám tưởng tượng nếu ở bên người bảo bối, dựa vào tính cách trong sáng của , chừng bị người kia bắt cóc.

      Lo lắng, phẫn nộ, sợ hãi, đủ loại cảm xúc nổi lên trong lòng Sở Chiến, rốt cục chỉ có thể khổ sở đứng nhìn người đàn ông tiến vào tiểu khu, còn những kẻ tự xưng là ám vệ chỉ tra ra được cùng với ai, lại tìm ra chỗ nào.

      ăn uống trong khoảng thời gian, dạ dày của Sở Chiến thoải mái từ lâu, nhưng tìm được bảo bối của mình, l-q-d đâu nào còn tâm trí ăn cái gì, thấy ánh mắt tò mò và ngạc nhiên của mọi người xung quanh, Sở Chiến giống như bức tượng chờ đợi ở lối vào của tiểu khu.

      Thấy trả lời, Sở Chiến rầu rĩ: "Vậy giờ nghĩ kĩ chưa?"

      xong, Sở Chiến nín thở chờ đợi câu trả lời của , lại lo lắng những câu như 'Chúng ta thích hợp' hay 'Chúng ta nên chia tay' những câu khiến người khác đau lòng, nhất thời ôm sát bá đạo : "Bảo bối, mặc kệ em đưa ra quyết định thế nào, lqd đối với em tuyệt đối buông tay, chúng ta cứ như vậy sống tốt , mặc kệ em hối hận khi hay muốn cùng với , buông tay, em, bảo bối của , chỉ cần được đơn phương em cũng được, chúng ta cần tách ra có được ?"
      ☆, Chương 82.2

      xong lời cuối, giọng Sở Chiến có chút run rẩy, bá đạo như trước, mà mang theo cầu xin.

      Người đàn ông bá đạo mà nay lại tỏ ra sợ hãi, Đường Tố Khanh rất đau lòng, mặc kệ lúc trước người này đến bên với mục đích gì, ít nhất tại ấy , biểu cảm hề giả dối, nhịp tim đập loạn kia thể lừa .

      "Vâng -" Đường Tố Khanh giọng đáp lại, biết rất mình, nhưng nghĩ đến ngày hôm qua bị người này lăn qua lăn lại, toàn thân đau nhức, nhất thời muốn lời trong lòng ra để tự mãn, nếu đêm nay được nghỉ ngơi.

      Tuy câu kia của Đường Tố Khanh rất , nhưng Sở Chiến nghe rất , cảm giác mình như chín tầng mây, cả người vui vẻ thoải mái.

      "A Khanh" - trong lúc hai người ôm nhau nồng thắm, giọng hấp dẫn của đàn ông vang lên.

      Đường Tố Khanh quay đầu nhìn về phía phát ra thanh, chỉ thấy Mặc Ly mở cửa kính chuyện với họ, l-q-d ngượng ngùng muốn thoát khỏi cái ôm của , ngờ cánh tay của Sở Chiến cứng như tường đồng vách sắt, ôm chặt rời, lúc này Đường Tố Khanh khó xử hận có cái hang nào để chui.

      " lâu gặp." Sở Chiến lạnh như băng nhìn Mặc Ly trong xe, gật đầu, đôi mắt mang theo sát khí, như tia X-Quang bắn Mặc Ly từ trong ra ngoài.

      "Đúng là rất lâu." Mặc Ly khẽ , vẫn là kiểu ôn hòa, có phong cách của người thỏa mãn .

      "Hôm nay vất vả giúp đỡ vợ của tôi cả ngày, có rảnh ra ngoài cùng ăn bữa cơm, tôi mời khách." Sở Chiến lạnh lùng , nhấn mạnh vào "vợ " và "Tôi mời khách", giờ phút này Sở Chiến hận thể tiến lên xé toạc khuôn mặt tươi cười đáng ghét của người kia, lee/quyy\donn bắt cóc bảo bối của mà còn muốn mời cơm? Mời người này ăn đạn còn được, người đàn ông chết tiệt này lại giống như phượng hoàng, luôn phóng điện vào bảo bối, hừ, đàn ông hấp dẫn mới phóng điện lung tung, trong lòng Sở Chiến căm hận thầm nghĩ.

      hoàn toàn quên mất lúc trước vì muốn lừa gạt bảo bối, chỉ phóng điện giường mỗi ngày, thậm chí còn cố tình khoe thân hình đẹp của mình, cả ngày giống như chim công qua lại trước mặt .

      " cần, được giúp đỡ người đẹp như A Khanh là vinh hạnh của tôi, hôm nay tôi cực kì vui vẻ, A Khanh, đồ ăn kia cũng tệ lắm phải , hôm nào chúng ta cùng ăn." Mặc Ly nhìn người đàn ông sắp bùng nổ rồi cố ý , xong mà Đường Tố Khanh chỉ chớp mắt, hành động đó trong mắt Sở Chiến chính là muốn ăn đòn.

      Cảm nhận người đàn ông bên cạnh ôm mình chặt hơn, Đường Tố Khanh chẳng biết tại sao, sau khi nghe Mặc Ly , cười gật đầu.

      Sở Chiến nhìn hai người cười cười , ghen tuông trong lòng lên tới đỉnh điểm, lạnh lùng với Mặc Ly: " khuya, gặp lại sau."

      Gặp lại, tốt nhất là gặp, tên đàn ông kia mau chóng chạy tới sao Hoả , hay sao chổi cũng được, chỉ cần đừng ở lại trái đất làm phiền , Sở Chiến tức giận nghĩ, bá đạo ôm vợ về phía con đường .

      Nhìn đôi lứa xứng đôi, Mặc Ly thấy buồn phiền, mình giành được, sao có thể để người kia thoải mái, mà hôm nay người đó còn khiến người để ý khó chịu, lập tức Mặc Ly mở cửa kính hô to về phía bóng lưng đằng xa: "A Khanh, câu kia vẫn còn, nếu em muốn ở cùng ta, lúc nào cái ôm của tôi cũng hoanh nghênh em."

      Mọi người đường đều nghe thấy câu đó, lập tức dừng bước, đồng loạt nhìn từ về nơi phát ra thanh, lqd toàn thân Đường Tố Khanh 囧, Mặc Ly kia biết ăn phải thứ gì, giờ phút này người đàn ông bên cạnh dường như muốn kéo đứt thắt lưng , dù Đường Tố Khanh ngốc nghếch cũng hiểu nguyên nhân từ đâu.

      Sở Chiến nghe câu khiêu khích, nghiến răng ken két, nhưng trong nháy mắt, đôi mắt phẫn nộ trở nên tội nghiệp nhìn Đường Tố Khanh, biết nghĩ gì, Sở Chiến tủi thân kéo tay trắng nõn của đặt lên bụng mình, vô cùng đáng thương: "Bảo bối, ngày đêm chưa ăn cơm, đói tới mức chân sắp nhũn ra."

      Nghe vậy, Đường Tố Khanh nghĩ đói đến chân sắp nhũn ư? Cánh tay kia vẫn dùng sức, nếu đói bụng, chẳng phải cánh tay cắt đứt eo ư, trong lòng nghĩ vậy, Đường Tố Khanh vẫn có chút đau lòng, dịu dàng hỏi muốn ăn gì.

      Nghe vợ thế, Sở Chiến nhanh chóng vui vẻ, giống như đứa trẻ, đưa ra loạt những món muốn ăn.

      Vốn quan tâm đến khẩu vị của , nghĩ rằng được voi đòi tiên, Đường Tố Khanh ngạc nhiên, lườm . Thản nhiên lại câu: "Biến, chỉ có mì nước, muốn ăn cũng phải ăn."

      "Ăn, ăn, món bà xã làm cho dù là thuốc độc đều ăn." Sở Chiến ôm cười hề hề, vì thế đoạn đường có hai người nhau khiến mọi người hâm mộ.
      Friendangel2727dunggg thích bài này.

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 83: chỉ muốn ở cùng với em


      Trong lòng Đường Tố Khanh nhớ người đàn ông rất đói, cho nên khi về đến nhà lập tức chạy về phía phòng bếp bắt đầu vì người đàn ông mà nấu mỳ, nhìn bóng lưng bận rộn của , khóe miệng Sở Chiến gợi lên vui vẻ, cảm giác trong lòng đặc biệt ngọt ngào, nghĩ thầm ngày nay chờ đợi đều đáng giá, nhưng hi vọng của nghĩ thông suốt, sau này muốn đột nhiên như vậy nữa làm cho kịp trở tay.


      Nghĩ đến lo lắng đề phòng cả ngày, giờ phút này Sở Chiến cảm giác như chết sống lại, người trong trạng thái khẩn trương cao độ đến mức nào đó, chờ thanh tĩnh lại có cảm giác đần độn, tại Sở Chiến là cảm giác như thế, chỉ có ôm chặt bảo bối của mới có thể làm cho bình tĩnh, bước nhanh vào phòng bếp thấy nghiêm túc nấu, dịu dàng mà cưng chìu từ sau lưng ôm chặt, cằm đặt vào bả vai êm ái của , giống như con mèo hơi hí mắt ra, lỗ mũi nhàng hít thở, dịu dàng lẩm bẩm : " là thơm!" .


      Đường Tố Khanh nấu nồi nước sôi kinh ngạc nhìn, vô cùng nghi ngờ quay đầu nhìn người đàn ông dường như làm nũng với , mặt biểu tình : "Ở đâu có mùi thơm, còn chưa có nấu." .


      " người lão bà có mùi thơm, rất thơm, rất thích, mà chỉ cần là lão bà nấu, coi như là nước sôi cũng đều thơm." Sở Chiến cần suy nghĩ mà thẳng ra làm cho người ta đỏ mặt tim đập, sau câu cuối cùng, đầu cúi xuống hướng cổ trắng noãn bé của ngửi ngửi làm cho Đường Tố Khanh ngừng co quắp khóe miệng.


      Dựa lưng vào lồng ngực ấm áp của người đàn ông, cổ trắng nõn truyền đến hơi thở ẩm ướt, còn có giọng hấp dẫn (sexy) quanh quẩn ở bên tai, Đường Tố Khanh có loại cảm giác sắp muốn hỏng mất, người đàn ông này nếu còn như vậy, đoán chừng hồn sớm bị câu mất, người đàn ông tốt như vậy mà bị bắt, tránh cho sau này gieo họa những khác.


      Đường Tố Khanh che giấu ở tâm tư của mình, chờ nước sôi mở ra sau chuẩn bị, tay cầm ít sợi mì bỏ vào trong nồi, nhưng nghĩ bởi vì yên lòng, để nhiệt độ cao quá cao, lúc đưa vào trong nồi đâng sôi chút nước bắn ra ngay trước mặt, Đường Tố Khanh bị dọa cái, ngây ngốc đứng ở phía trước, nghĩ thầm lần này bị hủy khuôn mặt.


      Ngay vào lúc này, Sở Chiến vốn giống như mèo con khép hờ ánh mắt cảm thấy hơi thở nguy hiểm, tròng mắt sắc bén mở ra cái, lúc nhìn thấy nước sôi sắp bắn vào mu bàn tay của người ở trong lòng, hai lời, trực tiếp đem bàn tay thon dài của mình giống như nghệ sỹ đánh đàn Piano bao bọc lấy tay bé trắng nõn của thả vào trong ngực của mình chặc, êm ái đem cách xa chỗ đó.


      Đường Tố Khanh bị dọa sợ ánh mắt mở to, cho đến bên tai truyền đến thanh dịu dàng mà cưng chìu của người đàn ông “ Đừng sợ, sao”, lúc này mới lấy lại tinh thần, nhìn vào trong nồi nấu nước sôi, trơ mắt nhìn người đàn ông vào phòng bếp tắt bếp ga, Đường Tố Khanh nhàng thở phào nhõm, sau đó vào phòng bếp chuẩn bị đem sợi mì vớt lên, nhưng nghĩ người đàn ông này giống như người đàn ông của gia đình, nhanh chóng đem sợi mì vớt lên, sau đó cầm chén đũa ôm ra phòng bếp.


      Thông qua lần ngoài ý muốn này, trong lòng Sở Chiến quyết định, sau này tuyệt đối để cho của bước vào phòng bếp nguy hiểm này bước, cũng muốn phát sinh tình huống giống như mới vừa rồi nữa làm nhịp tim kinh sợ dứt, may nhờ phản ứng mau, nếu tay bé trắng nõn kia bị phỏng, giờ phút này Sở Chiến thấy may mắn mình là phần tử hắc đạo cỡ nào, nếu động tác giải cứu cũng nhanh nhẹn như vậy.


      Ngồi ở bàn ăn nhìn người đàn ông đối diện hưởng thụ bữa ăn chỉ có mấy sợi mì cùng cây hành lá cắt , Đường Tố Khanh có loại ảo giác, nấu mì vô cùng giỏi, bất kể nấu như thế nào, thấy người đàn ông ăn vui vẻ như vậy, trong lòng Đường Tố Khanh cũng nở hoa, vô cùng vui vẻ.


      Chờ người đàn ông ăn no ngoan ngoãn rửa chén và nồi sau khi ra, Đường Tố Khanh nghiêm trang ngồi ghế sa lon ở phòng khách, có chút phiền não ấn hộp điều khiển ti vi trong tay, thấy người đàn ông ra ngoài, lập tức đem TV tắt, chỉ chỉ vị trí trước mặt mình : "Chúng ta chuyện chút ." .


      Sở Chiến gật đầu cái, nghĩ thầm xem của lại muốn chuyện gì, vì vậy bước nhanh về phía , cũng có ngồi ở vị trí chỉ định, mà trực tiếp ngồi vào bên cạnh , muốn thân mật ôm lấy , lại bị trốn ra, nhìn vẻ mặt nghiêm túc, Sở Chiến có quấn quýt nữa, cũng nghiêm trang ngồi thẳng, dịu dàng : "Muốn chuyện gì?".


      " phải là Giang Thiếu Hiền, vậy tên là Sở Chiến?" Đường Tố Khanh mang theo khẳng định hỏi, nghiêng thân thể cùng mặt đối mặt ngồi chung chỗ, mắt to đen bóng thẳng tắp theo dõi tròng mắt thâm thúy của .


      Sở Chiến gật đầu cái trong lòng bắt đầu có chút lo lắng, chẳng lẽ bảo bối của biến mất cả ngày mà vẫn chưa thông suốt.


      " từ khi nào bắt đầu đóng giả Giang Thiếu Hiền? Tại sao đóng giả ?" Đường Tố Khanh chăm chú nhìn hỏi, nếu như nhớ nhầm, người đàn ông này dường như qua đến bên cạnh là có mục đích nào đó, mà mục đích kia là cái gì, dám nghĩ, người đàn ông này là người tốt hay xấu đây? Giờ khắc này đối với Đường Tố Khanh trước khi nghĩ thông suốt nhưng vẫn xác định muốn cùng người đàn ông này ở chung chỗ, nếu như người đàn ông là loại người chém giết lừa đảo, chơi đánh bài hút hít với người xấu làm sao bây giờ? từ lúc làm quan đến bây giờ thể là Thánh mẫu Maria, nhưng ít nhất là thanh liêm, vì nhân dân phục vụ, cho đến trước mắt chuyện xấu cũng chưa từng làm.


      Vinh dự cùng tình , đến tột cùng chọn cái nào? Trong lòng Đường Tố Khanh ràng lựa chọn.


      Nghe vậy, Sở Chiến biết lần này nếu đem tất cả mọi chuyện được giao phó ra ràng, mai sau chừng giống như những ngày gần đây, bất cứ lúc nào cũng dẫn đến mâu thuẫn, vì cuộc sống hạnh phúc sau này của hai người, Sở Chiến nhìn cái, cân nhắc mở miệng : " Bắt đầu từ lúc mà bị người ta bắt cóc, về phần tại sao muốn đóng giả , chẳng qua là lúc đó rất nhàm chán, nên đáp ứng đề nghị của bạn tốt, tới bên cạnh em điều tra tình hình em có làm quan thanh liêm ." .


      Sở Chiến thèm để ý đem mọi chuyện tiết lộ cho bảo bối của nghe, để ý chính là suy nghĩ của bảo bối nhà , có thể để ý tới , đây là chuyện duy nhất lo lắng.


      Suy nghĩ ngàn vạn các loại có thể, Đường Tố Khanh cũng nghĩ tới người đàn ông tới bên cạnh có mục đích như thế này, biết tại sao, nghe thấy mục đích của người đàn ông này, cảm thấy khổ sở, ngược lại cảm thấy thở phào nhõm, ở trong lòng của , cho là nếu người đàn ông tới điều tra tình hình làm quan, như vậy người bạn kia của phải là người cấp của chính phủ, người như vậy cũng thể làm chuyện trộm cắp lừa gạt mới đúng.


      "Vậy làm cái gì? Nhà ở đâu, có còn người thân nào ?" Đường Tố Khanh tiếp tục hỏi, trong lòng có chút khẩn trương nhìn .


      " , lẩn vào hắc đạo, bất quá bảo bối em yên tâm, có làm những chuyện xấu tùy tiện giết người phóng hỏa kia, giết người là người xấu nguy hại tính mệnh của nhân dân, nhà ở vùng ngoại ô núi, trước mắt có người thân." Sở Chiến vội vàng , chính là lo lắng đối với có cái gì hiểu lầm, sau đó lại muốn lùi bước.


      Vừa nghe lời này, Đường Tố Khanh ngây ngẩn cả người, nghĩ tới nghĩ lui cũng nghĩ tới người đàn ông ở trước mắt là phần tử hắc đạo, khó trách mới vừa mang mình cách xa phòng bếp tốc độ nhanh như vậy, ra là người của hắc đạo


      Chính phủ cùng hắc đạo, tổ hợp này có thể được ? chưa có kiến thức chân chính về hắc đạo, chẳng qua là từ ti vi xem qua, hắc đạo là loại điên cuồng giết người chớp mắt, nhìn vẻ mặt người đàn ông gấp gáp suy nghĩ để giải thích, đầu óc của trong nháy mắt có chút hỗn loạn.


      Giết người là người xấu nguy hại đến nhân dân, vậy từng giết người, bất kể đối phương xấu xa ít hay nhiều, chung quy có luật pháp chế tài, lúc nào đến phiên tới động thủ, cũng phải là quan toà, người đàn ông này tính tình mặc dù chánh đạo, nhưng rất cuồng ngạo, đây chính là cái nhìn trước mắt của Đường Tố Khanh đối với Sở Chiến chút ủng hộ.


      "Giang Thiếu Hiền tại ở đâu?" Đường Tố Khanh nghi ngờ hỏi, nghĩ thầm Giang Thiếu Hiền phải bị giết rồi chứ? Nếu quả là như vậy, cùng người đàn ông ở trước mắt này rất khó ở chung chỗ hoặc là căn bản có cách nào ở chung chỗ, Giang Thiếu Hiền đối với ông nội mà có ý nghĩa như thế nào so với ai khác cũng ràng, nếu như phải là Giang Thiếu Hiền, đoán chừng sớm mất ông nội mến , đây chính là ân nhân cứu mạng nhà các .


      " ở trong bang" Sở Chiến dịu dàng , nhìn vẻ mặt tin, bảo đảm tiếp: " ở trong bang, trôi qua tốt, dáng dấp trắng trẻo mập mạp, tin hôm nào dẫn em xem chút."


      Sở Chiến đối với chuyện quan tâm Giang Thiếu Hiền như vậy vô cùng vui, nhưng bây giờ là đuối lý ở phía trước, chỉ có thể nhẫn nhịn, trước mắt Giang Thiếu Hiền thế nào, cũng ràng lắm, bất quá cho người mang Giang Thiếu Hiền về trong bang, về phần cuống cuồng mới vừa rồi , đoán chừng tìm cơ hội phải an bài người trong bang tầm bổ cho người đàn ông kia cho tốt, nếu biết giao phó cho bảo bối của như thế nào.


      Sau đó Đường Tố Khanh lại hỏi tiếp mấy vấn đề đau khổ liên quan, lúc này cuộc chuyện với nhau mới kết thúc, về phần bạn tốt của trong giọng là ai, Đường Tố Khanh rất hiểu có hỏi, dù sao dính đến quan trường là chuyện bí mật.


      Hỏi xong các vấn đề, Sở Chiến nhìn còn vấn đề muốn hỏi, nghĩ thầm muốn tới trước mặt bảo bối để an ủi tâm can thấp thỏm chút, nhưng nghĩ trực tiếp nhào cách vô ích, đứng lên về phòng ngủ, Sở Chiến nào chịu bỏ qua cho , bước nhanh theo vào phòng.

      tới cửa nhìn thấy vẻ mặt vừa vào đến phòng ngừng dọn dẹp quần áo chuẩn bị tắm làm cho người ta suy nghĩ, Sở Chiến lần này thể bình tĩnh được, của suy nghĩ gì đấy? Người có loại cảm giác chờ chết, đoán chừng nếu người khác lấy thái độ này đối với , sớm bị xử tử, nhưng đối tượng lại là bảo bối trong lòng , liên tục mấy câu nặng lời cũng thể bỏ được, muốn cho chết? Dứt khoát trước hết giết cũng sai biệt lắm.


      Nhìn cầm quần áo về phía phòng tắm, Sở Chiến đứng ở cửa vội vàng : "Bảo bối, người tốt, em tin tưởng , chỉ muốn ở cùng với em."


      Lúc này nếu mọi người gặp Sở Chiến ở đây, đoán chừng nghe được lời này của chắc phải cười phun mất, như vậy phần tử hắc đạo có ranh giới đạo đức cuối cùng mình là người tốt, đây so với kẻ trộm trộm đồ bị người ta bắt được tại chỗ sau đó mình là người tốt phải chuyện hài sao?
      Last edited: 8/10/15
      Friendangel2727dunggg thích bài này.

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 84: tắm ngủ cùng heo


      Thấy dấu cầm quần áo ngủ vào phòng tắm, căn bản thèm để ý tới mình cái, Sở Chiến buồn bực, lắm bảo bối nhà đến tột cùng là nghĩ như thế nào, hỏi đống lớn chuyện sau liền lên tiếng, coi như muốn phán cho tội chết cũng phải cho cơ hội giải thích, lập tức tới bên cạnh tủ cầm quần áo ở nhà của mình lên chuẩn bị theo vào phòng tắm, lại ngoài dự đoán cửa phòng tắm bị khóa lại, bất đắc dĩ chỉ có thể đứng ở cửa phòng tắm gãi gãi đầu, nhìn cánh cửa đến ngẩn người.


      Ngay lúc Sở Chiến buồn bã đứng ở bên ngoài cửa phòng tắm, cửa phòng tắm mở ra, Đường Tố Khanh thân nhàng khoan khoái từ bên trong ra, ngay cả ánh mắt cũng nhìn cái, lướt qua trực tiếp đến mép giường, sau đó chuẩn bị ngủ.


      Nhìn tâm tình, hoàn toàn coi mình là người trong suốt, Sở Chiến cũng mặc kệ, tại nhếch nhác cả ngày cũng quan tâm, trực tiếp mang quần áo ngủ trong tay tới giường, sau đó nằm xuống, giống như mèo con ôn thuận hướng Đường Tố Khanh bên cạnh cọ cọ, thấy có phản ứng gì, tiếp tục cọ thêm cái nữa.


      Người đàn ông bên cạnh tựa như làm nũng thỉnh thoảng cọ thân thể của , Đường Tố Khanh cũng có cách nào giả bộ ngủ nữa, khóe miệng bất đắc dĩ co rút, trong trẻo lạnh lùng : " làm gì thế đây? Còn mau tắm.".


      "Bảo bối, em rốt cục chịu để ý tới , với em, người tốt, em đừng giận , đừng để ý tới ." Sở Chiến tựa như làm nũng cọ đến cổ của có chút bực mình giải thích.


      Đường Tố Khanh bất đắc dĩ lặng lẽ liếc mắt, người đàn ông này đột nhiên như vậy đoán chừng hiểu lầm cái gì, ra từ lúc người đàn ông khai báo tất cả mọi chuyện, suy nghĩ kỹ càng, tiếp nhận cái người đàn ông hư hỏng này, để tránh ra ngoài gieo họa cho xã hội, ai kêu cứ như vậy người đàn ông này đây, ngay cả bị người ta lừa gạt lâu như vậy cũng phát , trách phải tự trách mình đối với Giang Thiếu Hiền quan tâm, nếu người đàn ông này thừa dịp cơ hội.


      Nhưng Đường Tố Khanh cũng có ý định ra những lời “Em , tha thứ cho ' hoặc là 'Yên tâm, em rời khỏi ” vân vân, dù sao người đàn ông này có nhiều cơ hội có thể thẳng thắn mà vẫn lừa dối lâu như vậy, lần này cũng muốn làm cho người đàn ông này gấp gáp cái, để tránh lần sau lại bị lừa gạt.
      Đường Tố Khanh đẩy người đàn ông bên cạnh cái, giọng nóng nhạt : "Nhanh tắm, bẩn chết." .


      Sở Chiến thông minh như vậy, khi tập trung vào tình cảm, tới , so với những phái nam khác hồ đồ hơn, thấy còn có ý kiến, cho là còn tức giận, trong lòng thấp thỏm muốn làm thế nào để cho tức giận, bình thường hiểu về nhược điểm của mà bây giờ cũng quên mất còn mống.


      Càng thêm dứt khoát ôm ở bên cạnh, giống như đơn cuốn lấy chặt, giọng lại giống như làm nũng, mang theo chút tức giận : " tắm, tắm, em cũng tin tưởng ."


      Khóe miệng Đường Tố Khanh co rút lại, hít hơi sâu, sau đó từ từ nâng chân phải lên trực tiếp cho người đàn ông đạp, nhìn ở trong ánh mắt người đàn ông thể tin cứ thế rơi xuống giường, sau đó cắn răng : " tắm ngủ cùng heo."


      "Bảo bối ...... " Sở Chiến chậm rì rì đứng lên, có chút u oán nhìn , giọng thâm tình đó nhìn thế nào cũng thấy ủy khuất, nếu là thuộc hạ trong bang nhìn thấy bộ dáng của lúc này, đoán chừng hoài nghi có người giả mạo chủ tử nhà bọn họ hay .


      "Cút, tắm rửa sạch đừng nghĩ ngủ giường." Đường Tố Khanh hét lên, sau đó quay đầu nhắm mắt lại, muốn nhìn , nhìn người đàn ông này đột nhiên xuất vẻ mặt buồn bã, Đường Tố Khanh lo lắng cho mình chịu đựng nổi mà mềm lòng, đây cũng phải tượng tốt, bị người đàn ông bắt được nhược điểm của , nếu sau này khi tái phạm lỗi, phải cứ tung ra chiêu làm nũng, sau đó buồn bả nhìn mình là được sao? Người đàn ông kia còn càng thêm điên cuồng.


      Sở Chiến thấy mưu kế của mình có hiệu quả gì, cuối cùng chỉ có thể cẩn thận mỗi bước nhìn nghiêng đầu ngủ, cuối cùng bất đắc dĩ cầm quần áo ngủ vào phòng tắm, vào phòng tắm chuyện đầu tiên làm phải là tắm, mà là móc điện thoại trong túi quần ra, bấm từng số điện thoại cho ba gã bạn tốt tổn hại kia, sau điện thoại thông có cho đối phương cơ hội chuyện, trực tiếp hạ thấp giọng mắng: "Các cậu cung cấp phương pháp cũng *** chó má, căn bản thể thực được, tiếp tục suy nghĩ, nếu cuối cùng ai đưa ra phương án được, người đó phải xem xét buôn bán ở Châu Phi."


      xong trực tiếp cúp điện thoại, sau đó tắm nhanh, vốn cần nửa giờ để tắm bị cứng rắn giảm xuống còn mấy phút, đúng như dự đoán, sau tắm xong, ba gã bạn tốt kia lần lượt gọi điện thoại cho , trong điện thoại cung cấp bọn họ uy hiếp người khác ra cụ thể phương án 'Khi người đàn ông làm sai trái làm thế nào lấy được tha thứ của vợ’', cái hình thức trận chiến này giống như báo cáo tổ chức hội nghị Eu vậy.


      Nhận điện thoại xong, trong lòng Sở Chiến còn sợ nữa, sau lưng có đội quân mạnh mẽ ủng hộ cung cấp phương án có thể được cho , để cho bà xã tức giận chẳng qua là chuyện rất dễ dàng.


      Sở Chiến mặc quần áo ngủ xong, đứng trước gương lớn ở trong phòng tắm, sửa lại chút tóc, phun nước hoa người của , sau đó bày tư thế tự nhận rất là đẹp mắt, ngay sau đó ánh mắt khẽ híp cái, đôi môi hơi cong lên, giống như bắt chước người con trai bộ, tiêu sái ra khỏi phòng tắm, đứng ở cửa phòng tắm bày tư thế như người mẫu nam tạo hình mười phần chọc ghẹo, khêu gợi gọi: "Bà xã." .


      Thấy ngủ tiếp có để ý tới , Sở Chiến đột nhiên hoài nghi phương án trong miệng bạn tốt có thể dùng được, bước đầu tiên thất bại, xem ra muốn trực tiếp xuất ra bước thứ hai, bước nhanh đến bên kia giường trực tiếp nằm xuống, dứt khoát dây dưa tới chết, dùng cả tay chân quấn lấy , vô cùng cưng chìu gọi: "Bảo bối." .


      định ngủ trong lòng Đường Tố Khanh run lên, lỗ mũi truyền đến hơi thở đặc biệt người đàn ông bên cạnh cùng mùi nước hoa dày đặc, mình nằm ở cánh tay sắt mang theo nhiệt độ nóng rực, vô cùng nghi ngờ nghĩ chẳng lẽ mùa xuân tới, nếu người đàn ông này thế nào kể từ lúc được ăn thịt liền si mê mùi thịt, ngày ăn cái được, Đường Tố Khanh để ý tới tiếp tục ngủ.


      "Lão bà, em hôm nay theo tên tiểu tử Mặc Ly kia đến nơi nào? Nếu em muốn ra ngoài giải sầu có thể gọi cùng em mà." Sở chiến chậm rãi .


      Đường Tố Khanh nhắm mắt lại gì, Mặc Ly so với tuổi của lớn hơn, cho nên gọi sợ bị người khác là trẻ con, vậy đây còn phải là tiểu mao đầu sao. Đường Tố Khanh nghiêng lỗ tai muốn nghe chuẩn bị gì, nghĩ phải bởi vì chuyện này mà ghen chứ? Rất hiển nhiên Đường Tố Khanh đánh giá thấp độ dấm chua của vị kia nhà , luôn có thể ăn mãi dấm hết.


      Sở Chiến thấy lên tiếng, tiếp tục mang theo ghen tức cùng vui : "Tên tiểu tử Mặc Ly to gan lớn mật, biết em có chồng, còn lớn tiếng mà biết ngượng gì mà ngực của tùy thời hoan nghênh em tới, thiệt là, cái ôm trong ngực của đây rất rộng lớn, muốn tới cũng phải tới để ôm vào trong ngực, phải bắt giam tên tiểu tử Mặc Ly đánh rắm này, thấy là ghen tỵ, bảo bối, người này quá hiểm, em sau này thể cùng lui tới, nếu bị lừa cũng biết.".
      Nghe người đàn ông bên cạnh nghiêm trang xấu người khác, biết sao, Đường Tố Khanh rất muốn cười, người đàn ông này trí tưởng tượng là phong phú, Mặc Ly là người xấu, chính trước kia có chỗ nào tốt hơn, làm phần tử hắc đạo, tin người có giết cái mạng người nào, bất quá sau này phải xem chừng tốt, để tránh đưa mình vào ngục giam cũng biết.


      "Lão bà, , tâm tiểu tử này xấu, luôn nghĩ cách chia rẽ hai chúng ta, sau đó thừa cơ hội mà vào." Sở Chiến ôm chặt người ở bên cạnh, rất nghiêm túc .


      Mang theo triền miên cùng sủng ái, Sở Chiến ngậm đôi môi , giống như ăn quả ướp lạnh mà mút, sau đó trong nháy mắt đem đầu lưỡi đưa vào trong miệng , hướng dẫn cái lưỡi thơm tho của cùng nhảy múa.


      Đường Tố Khanh bị hôn đến hô hấp thở được, hai tay tự chủ được để lên ngực muốn khước từ, lại lấy được trừng phạt tính hôn sâu hơn ......


      Rốt cục, bỏ qua cho môi của , lại thấy nhõm được, bởi vì ngược lại bắt đầu công chiếm trận địa khác. Tầm mắt Đường Tố Khanh như phủ sương mù nhìn , biết từ lúc nào, áo của xốc xếch, cơ ngực mầu lúa mạch rộng lớn đẹp đẽ bị bại lộ ở trong khí, hai tròng mắt bởi vì nhẫn phiếm hồng, phảng phất ngọn lửa thiêu đốt, sắp làm nổ tung ranh giới.


      Vô luận có nhiều khó chịu, Sở Chiến quên mục đích của mình, lần này nhất định phải làm cho đắm chìm trong dịu dàng của , chỉ vì mình mà tạo thành, ở trong ánh mắt mê ly của , có chút tà ác hỏi: "Bảo bối, em thích nhất người nào?".


      Ở trong thâm tình cùng cưng chìu, Đường Tố Khanh căn bản có cách nào suy nghĩ, chỉ có thể dựa vào cảm giác ở đáy lòng để trả lời, giọng khàn khàn : " .".


      Lấy được câu trả lời hài lòng, trong lòng Sở Chiến vui vẻ thôi, nhưng giống như biết đủ muốn phải ra mà biết rất ràng, hỏi tiếp: "Người nào hả?"


      Đường Tố Khanh cảm thấy rất khó chịu, chỉ có thể dựa theo bản năng kêu: "Đường Tố Khanh , Đường Tố Khanh Sở Chiến.".


      "Lúc này mới ngoan, bảo bối đáp ứng sau này được để ý tới tên tiểu tử Mặc Ly kia, được để ý tới , thể rời xa , thể thích .... " Sở Chiến có chút được voi đòi tiên tiếp dụ dỗ, cái cầu dứt để cho hai gò má đỏ rực của Đường Tố Khanh mê hoặc nhìn .


      "Bảo bối ngoan nhất, mau ." Sở chiến sờ sờ tóc cố có chút ướt dịu dàng .


      Cuối cùng đắm chìm khi trong dịu dàng mà tạo thành, lý trí Đường Tố Khanh đánh lại suy nghĩ mình, theo bản năng : "Được!".


      tiếng này của để cho tâm tình Sở Chiến rất tốt, thể nhịn được nữa mà muốn, hai người giống như là hai con hải ly, tự do tự tại bay lượn.
      Last edited: 8/10/15
      Friendangel2727dunggg thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :