1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đổi Chồng: Cưng Chiều Em Đến Nghiện - Quân Tử Ước Hẹn (Hoàn - Đã có eBook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Editor: tử đinh hương (DĐLQĐ)

      Chương 74: Cảm giác hạnh phúc rất ngọt rất ngọt

      Đợi buổi tối lúc Đường Tố Khanh về đến nhà, nhìn căn nhà thu dọn sạch bóng trước mắt, chút sững sờ trong nháy mắt, nét mặt khích lệ nhìn người đàn ông này như đứa trẻ to xác đứng chờ, lần đầu tiên cố kỵ chút nào hì hì tiếng, nhịn được bật cười, giống với mỉm cười nhàn nhạt trong quá khứ.

      Tiếng cười dễ nghe bay vòng ở phòng lớn như thế, thấy vui vẻ như vậy, Sở Chiến cảm thấy lao động cực khổ buổi chiều là cực kỳ đáng giá, khóe miệng khêu gợi kiềm hãm giương lên, tròng mắt tối đen cưng chiều nhìn chằm chằm , nháy mắt cũng nháy mắt, giống như toàn thế giới chỉ nhìn thấy được tồn tại của .

      Phúc hắc như Sở Chiến, sau khi ăn xong cơm tối, Đường Tố Khanh tới chỗ nào, đều giống như con sâu bám đít theo tới chỗ đó, thời thời khắc khắc dính chắc , vẫn bị bọn thuộc hạ lén lút ca tụng là hòa thượng đều biết tình hình phía sau, cả người ăn biết mùi vị, ngày ngày quấn , trong đầu nghĩ thế nào đòi lại phúc lợi đặc biệt của mình.

      Chiều hôm nay suy nghĩ nhớ buổi chiều, sau khi Sở Chiến ăn cơm tối xong dĩ nhiên quên đòi lại phúc lợi của mình, chân trước cầm áo ngủ vào phòng tắm, trong nháy mắt cửa vẫn chưa đóng chặt, vẻ mặt tà khí xông vào, ở dưới khuôn mặt xinh đẹp xấu hổ đó, vô cùng vui vẻ quấn lấy gần nhiều giờ, cuối khi ấy kiều trừng mắt mới thỏa mãn ôm mệt mỏi ra.

      Sở Chiến thỏa mãn, lại ngày Đường Tố Khanh bị ăn sít sao nhiều lần, hơn nữa chồng còn dũng mãnh vậy, cả người mệt nhọc ở lồng ngực của vào giấc mơ.

      Mệt nhọc thế này chính là kết quả ngày Chủ nhật hôm sau, Đường Tố Khanh có cách nào tỉnh lại theo đồng hồ sinh lý của chính mình, ngủ nhiều hơn bình thường mấy giờ.

      Đường Tố Khanh bị cảm giác mút vào liếm phủi ướt át ở cần cổ xương quai xanh và các chỗ truyền đến cùng với cảm giác đè nặng đánh thức, theo bản năng đưa tay phẩy phẩy, lại ôm đến vật thể hình cầu, mơ mơ màng màng mở nửa mắt, đầu sỏ làm cho toàn thân đau nhức tối hôm qua giờ phút này hôn lên đường từ xương quai xanh xuống. . . . . .

      Toàn thân truyền đến sảng khoái run rẩy, kìm hãm được ngâm ra tiếng, đồng thời tự chủ được giãy dụa thân thể. dừng động tác, giọng khàn khàn ái muội lại mang theo nụ cười: "Rốt cuộc tỉnh rồi hả?"

      Dưới tình huống này, Đường Tố Khanh cũng có buồn ngủ gì nữa, tối hôm qua dạy dỗ như sắt thép vẫn còn ở nơi này, người đàn ông ở trước mắt ràng chính là động tình rồi, Đường Tố Khanh để ý đau nhức người, vội vội vàng vàng đẩy người đàn ông ra, xuống bên kia giường, kết quả quýnh lên chính là cả người bủn rủn mặt đất.

      May nhờ sàn nhà trải lớp thảm lông dê dầy, té xuống bị thương tích gì, nhưng người đàn ông luôn luôn cưng chiều vợ như mạng cũng nhìn như vậy nữa, nhìn bởi vì chút ý muốn của chính mình mà té lăn đất, giờ phút này tràn đầy nhiệt tình tiêu tán trong nháy mắt, lo lắng và đau lòng qua ôm lấy thả vào giường.

      Bởi vì kiện rời giường buổi sáng mà hai người kì kèo mè nheo hao tốn ít thời gian, đợi đến sau khi hai người ăn xong bữa sáng, ăn mặc chỉnh tề lái ô-tô siêu thị, là hơn mười giờ buổi trưa rồi.

      Bởi vì là Chủ nhật, khoảng thời gian này cũng vô cùng náo nhiệt, có ít tộc làm đổ máu, mua quần áo đẹp mắt chút hoặc là chuẩn bị lương thực dự trữ tuần.

      Đường Tố Khanh mang theo cái mũ do người đàn ông nắm tay vào khu siêu thị lớn của Thành phố S, lần đầu tiên tới siêu thị sầm uất như vậy dạo, trước kia tham gia hoạt động gì, bên cạnh đều có bảo vệ trị an tùy thời sơ tán đoàn người chật chội, tại bên cạnh chỉ có chồng của , trong tiềm thức vô cùng lệ thuộc vào , từ khi vừa ra cửa xe, tay bé của liền gắt gao lôi kéo người đàn ông, phát động tác lệ thuộc của như vậy làm cho khóe miệng người đàn ông vui vẻ câu lên.

      Khóe miệng khêu gợi của người đàn ông tuấn như vậy nâng lên, đầu lại mũ nón gì che chắn, tự nhiên đưa tới rất nhiều chú ý của đám phụ nữ, có ít người phụ nữ còn thỉnh thoảng thẹn thùng nhìn cái.

      Từ khi vào siêu thị cùng nhau tới khi nhiều người nhìn sang như vậy, Đường Tố Khanh vô củng lo lắng thân phận của mình ra ánh sáng, nếu như bị phóng viên chụp được hình ảnh gì, rước lấy kiện bao vây giống như cùng lần trước tốt, liền đè thấp cái mũ của mình.

      Hình như nhìn thấy bối rối của , khóe miệng Sở Chiến lộ ra nụ cười cưng chiều, đưa tay đoạt cái mũ đỉnh đầu , mái tóc y hệt tơ lụa như vậy nhàng rơi xuống trong nháy mắt, kết hợp với khuôn mặt tuyệt mỹ, thiếu nam vệ sĩ bên cạnh kinh ngạc ái mộ.

      Nhìn những người đàn ông bên cạnh kia toát ra ánh mắt kinh ngạc ái mộ đối với người phụ nữ của mình, Sở Chiến vô cùng hối hận động tác mới vừa rồi của mình, giờ phút này có loại kích động muốn giết người, vừa rồi nghĩ có thể cùng bảo bối của dạo phố giống như vợ chồng hạnh phúc bình thường tốt bị chuyện gì cắt đứt, chỉ coi mình là người bình thường, mà sắp xếp nhiều ám vệ ở chỗ tối như vậy, cho nên lo lắng chút nào an toàn. Nhưng luôn luôn thông minh thế nhưng tính sót bên cạnh còn có nhiều người đàn ông sắc mê tâm khiếu đáng ghét như vậy.

      Những ánh mắt kia là chuyện gì xảy ra, thế nào luôn dính vào người của bảo bối nhà , biết bảo bối của vô cùng xinh đẹp mê người, thế nhưng đám đàn ông lưu manh muốn nhìn phụ nữ sao về nhà nhìn vợ mình , nhìn vợ làm gì? Sở Chiến vui căm tức nhìn đàn ông xung quanh, ánh mắt lạnh buốt này giống như thanh kiếm sắc quét mắt đám người xung quanh.

      Đường Tố Khanh thấy người xung quanh vẫn nhìn trong lòng lo lắng bị người ta nhận ra, đưa tay về phía người đàn ông cầu mũ của mình, ngờ người đàn ông chẳng những cho cái mũ, còn muốn ôm cả người ở trong ngực, thân mật về phía trước, lần đầu tiên thân mật như vậy ở trước nhóm đám đông lớn, gương mặt trắng nõn của Đường Tố Khanh vẫn nhịn được đỏ lên.

      cái tay Sở Chiến ôm , cái tay đẩy xe đẩy tới chỗ mua đồ ăn vặt, ở bên trong lòng của Sở Chiến, bình thường cái miệng nhắn của người phụ nữ đều thích ăn chút đồ ăn vặt, mặc kệ của ăn bao nhiểu, đều muốn đống lớn để nuông chiều , để cho khi muốn ăn cần tự mình động thủ, bất cứ lúc nào đều có thể ăn, nghĩ như vậy, Sở Chiến mỗi chỗ đều lấy đổ ăn vặt giá hàng bỏ vào bên trong xe đẩy , cả người mua cực kỳ vui mừng.

      Nhìn đống đồ mua càng ngày càng đầy xe, khóe miệng Đường Tố Khanh khống chế được co rút, sau đó biết làm thế nao nhìn người đàn ông trước mặt mua vô cùng vui vẻ, thể đặt đồ ăn vặt đầy xe đẩy lại giá hàng lần nữa, ở nhà, dường như và người đàn ông ăn đồ vặt cũng nhiều, khi còn bé có tiền ăn, sau khi lớn lên muốn ăn nữa.

      Cứ như vậy, mọi người chọn hàng xung quanh đều nhìn đôi tuấn nam mỹ nữ, nhìn khóe miệng người đàn ông cưng chiều mà mặt người phụ nữ lại là bất đắc dĩ, hợp tác như vậy đúng là vô cùng xứng đôi, trong lòng mọi người đều nghĩ như vậy.

      Vừa lúc có đứa bé lớn tiếng kêu là, “ Mẹ, mẹ xem, và chị đó là xinh đẹp, còn nữa, sao bọn họ kì lạ thế kia? Là muốn mua đồ hay mua đồ đây?”

      Nghe vậy, mẹ đứa bé nhìn sang phương hướng của Đường Tố Khanh, xin lỗi gật đầu cái, sau đó dịu dàng giải thích với đứa bé ngồi ở xe đẩy : “ Bảo bảo, cũng thể dùng từ xinh đẹp để hình dung .”

      “ Vậy phải thế nào?” Đứa bé mong đợi nhìn mẹ của mình.

      “ Đẹp trai, phải rất tuấn tú.” Mẹ bé trai cười giải thích.

      “ Vậy về sau bảo bảo cũng muốn quá đẹp trai như vậy có được hay ?” Đứa bé nhìn Sở Chiến cái, mong đợi hỏi.

      “ Dĩ nhiên, về sau bảo bảo phải ngoan ngoãn ăn cơm, sau khi lớn lên mới có thể đẹp trai như vậy.”

      Xa xa còn có thể nghe giọng dịu dàng của mẹ đứa trẻ này chuyện với đứa bé.

      Đường Tố Khanh thể gì cười cười, ánh mắt Sở Chiến sáng lên, cảm thấy rất mới lạ đối với tình cảnh đứa bé kia ngồi ở xe đẩy vừa rồi, lập tức ôm bên cạnh lên thả vào trong xe đẩy chứa đồ, đẩy về phía trước ở trong ánh mắt sững sờ của .

      Loại chuyện như vậy giốn như chỉ có bạn bè trai vô cùng thân mật mới có thể làm chuyện lãng mạn, vừa mới bắt đầu Đường Tố Khanh vô cùng xấu hổ, dù sao trong siêu thị lớn như vậy chỉ có là người lớn ngồi ở xe đẩy chứa đố, hơn nữa thỉnh thoảng còn có người xung quanh tò mò nhìn sang, sau lại bị người đàn ông đẩy nhiều nơi rồi, chỗ này mua ít đồ, chỗ đó mua ít đồ, toàn bộ ý định của Đường Tố Khanh từ từ đặt ở nguyên liệu nấu ăn muốn mua hôm nay, từ từ thả lỏng mình.

      Vì vậy ở trong siêu thị liền xuất hình ảnh ấm áp như vậy, người đàn ông cưng chiều đẩy người phụ nữ và hàng hóa trong xe đẩy, nam tuấn xứng với nữ xinh đẹp, thấy thế nào cũng rất xứng đôi.

      Sau nửa giờ dạo siêu thị, muốn mua gì đó căn bản cũng mua đủ, Sở Chiến còn chưa từng hưởng thụ đủ loại chuyện hạnh phúc mà vợ chồng bình thường làm mỗi ngày này, muốn về nhà sớm như vậy, vì vậy đẩy về phía quầy trái cây, quầy rau xanh, quầy thịt tươi to như vậy.

      Sở Chiến chọn lựa từng nguyên liệu nấu ăn, cho đến tới khu quầy thịt tươi, suy tính đến chỗ thịt tươi có mùi máu tanh, mới để và xe đẩy ở trước mặt quầy hàng, mình mình đơn độc theo đoàn người chọn thịt ở quầy hàng thịt tươi.

      Đường Tố Khanh ngồi ở xe đẩy nhìn bóng lưng nghiêm túc chọn thịt từ xa xa, trong lòng là ngọt ngào và cảm động, người đàn ông tuấn thế này lại bỏ tư thái xuống tới chỗ hỗn loạn chật chội như vậy giành thịt với nhóm người, nhìn thế nào cũng mê người.

      Đúng lúc Đường Tố Khanh vui vẻ nhếch miệng, bên cạnh người đàn ông mà luôn luôn chú ý đột nhiên xuất người phụ nữ, dáng dấp như nhà bên cạnh, chỉ thấy người phụ nữ kia cầm khối biết là thịt gì trong tay đưa cho người đàn ông, sau đó ngượng ngùng hướng về phía cười cười, nhìn màn này, khóe miệng Đường Tố Khanh vốn nâng lên trong nháy mắt trở nên cứng ngắc, trong lòng vô cùng khó chịu.

      Người đàn ông vừa lấy được thịt liền hài lòng vui vẻ tâm về phía , vừa nghĩ tới người đàn ông có biểu cảm gì đối với người phụ nữ vừa mới đưa thịt cho , dường như lại mỉm cười chiều đối với mính, trong lòng Đường Tố Khanh khó chịu như vậy nữa, chỉ là ít nhiều gì vẫn có để bụng ít, vừa nghĩ tới về sau cũng có người ra vẻ nịnh bợ với , trong lòng dễ chịu, sao người đàn ông tuấn thế này có thể vài người điên cuồng theo đuổi đây? Lần này Đường Tố Khanh ý thức có nguy cơ cảm thấy có nguy cơ, dĩ nhiên làm vài hành động tới bảo vệ chủ quyền của chính mình.
      Last edited by a moderator: 2/6/15
      Elise Tuyen thích bài này.

    2. Elise Tuyen

      Elise Tuyen Well-Known Member

      Bài viết:
      665
      Được thích:
      446
      C bat dau ghen len vi rui

    3. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      ☆, Chương 75: được bảo bối nhà bao nuôi?

      Vì lấy được con cá trong tay mà Sở Chiến phải chịu đựng người phụ nữ xa lạ léo nhéo bên tai, nếu như bình thường, nhất định thẳng, nhưng bởi con cá này chứa dinh dưỡng cao bồi bổ tốt cho thân thể bảo bối nhà , nhẫn rồi nhịn, phát phụ nữ là loài động vật khiến người chán ghét, ( ha ha, điều này nhằm vào vị bảo bối kia, vì người đàn ông của chúng ta rất chung tình! ) dĩ nhiên ngoại trừ bảo bối nhà , thương còn kịp.

      Chờ Sở Chiến xoay người vui vẻ giơ con cá về phía Đường Tố Khanh, cười híp mắt chuẩn bị đợi khen ngợi, nhận ra vợ dường như mất hứng, trong lòng Sở Chiến vô cùng nghi ngờ, chắc hẳn phải chờ lâu nên buồn chán, lập tức tỏ ra áy náy, tới bên cạnh cất cá, dường như muốn làm nũng cọ cọ vào khuôn mặt nhắn của , thành công trong việc làm khuôn mặt bé đỏ ửng thẹn thùng.

      Đường Tố Khanh ngồi trong xe đẩy nhìn người đàn ông cọ vào gò má mình, đối với hành động này vô cùng hài lòng, nhếch lông mày lặng lẽ quét mắt qua những người xung quanh, phát rất nhiều động vật giống cái nhìn với ánh mắt hâm mộ và ghen tỵ, trong lòng cảm thấy vui mừng đồng thời lại có chút lo lắng vì đột nhiên ngày kia người đàn ông này có thể làm hành động thân mật với người phụ nữ khác hay , chỉ cần nghĩ đến hình ảnh ấy, cảm thấy khó chịu trong lòng.

      Người đàn ông này lớn lên như vậy, từ trước đến giờ đứng ở nơi nào cũng trêu hoa ghẹo nguyệt nơi đó, cảm giác nguy hiểm trong lòng Đường Tố Khanh dâng lên cao, lập tức còn tâm trạng dạo phố, chỉ cần nhìn thấy ánh mắt ái mộ của phụ nữ về phía , theo bản năng thấy căng thẳng.

      Giờ phút này Sở Chiến cảm thấy mua sắm vui, mặc dù rất tức giận với những ánh mắt của đàn ông nhìn về bảo bối nhà , nhưng khó khăn mới có thể cùng vợ ra ngoài lần, tất nhiên hận thể tuyên bố với mọi người đây là người phụ nữ của mình, nhân tiện hưởng thụ tốt chuyện hạnh phúc vụn vắt trong đời sống thường ngày của hai vợ chồng.

      Thấy người đàn ông còn muốn đẩy mình lên tầng của siêu thị, Đường Tố Khanh nhíu mày nhịn được : "Mua đủ rồi chúng ta trở về thôi."
      "Hử? Nhanh như vậy bảo bối muốn trở về? ra còn muốn lên tầng mua mấy bộ quần áo, nếu bảo bối giúp lên chút?" Sở Chiến dừng bước ôn nhu , tại vẫn rất vui mừng, nếu hôm nay về sớm, biết lần dạo phố tiếp theo là bao giờ.

      Đường Tố Khanh nhìn đám người nhốn nháo xung quanh, thậm chí có cầm điện thoại chụp ảnh , trong lòng cảm nhận gì, nhưng nghĩ tới bên trong tủ quần áo, quần áo đàn ông ít tới đau lòng, Đường Tố Khanh chép miệng, cuối cùng bất đắc dĩ gật đầu, trong lòng thầm cầu nguyện bang nhóm động vật giống cái say mê sắc đẹp đàn ông theo bọn .

      Thấy cái gật đầu của Đường Tố Khanh, Sở Chiến nhảy nhót trong lòng, để ý mình ở đâu, cười híp mắt cúi người cắn khuôn mặt trắng nõn nhắn, nhìn vợ hờn dỗi trừng mắt với , sau đó lấy tay lau chỗ vừa cắn, Sở Chiến lạc trong khoảnh khắc tình cảm đó, cưng chiều cầm tay đặt trước ngực mình, trong mắt và miệng đều nhịn được cười.

      theo người đàn ông lên tầng bán quần áo nam, Đường Tố Khanh nghi ngờ ánh mắt mập mờ và hâm mộ của bán hàng nhìn mình, giờ phút này Đường Tố Khanh biết Sở Chiến lưu lại gương mặt trắng ngần của dấu răng mờ nhạt vô cùng mờ ám.

      Sở Chiến lạnh lùng nghe nàng tiếp thị ghé vào tai ngừng giới thiệu về các sản phẩm, mất kiên nhẫn lên ràng trong mắt , đều ưa những kẻ làm phiền và bảo bối nhà hưởng thụ thế giới hai người, ngắt lời của người bán hàng, lạnh lùng : "Chúng tôi tự xem."

      Sau đó Sở Chiến bỏ qua ánh mắt kinh ngạc của bán hàng mà khẽ với vợ : "Bảo bối, em thấy bộ này có đẹp ?"

      Thay đổi sắc mặt quá nhanh khiến người khác trở tay kịp, Đường Tố Khanh cảm thấy đặc biệ khó chịu khi người đàn ông của mình vừa bước vào bị mấy bán hàng niềm nở giới thiệu trang phục, chỉ có thể nhìn cái này cái kia để giết thời gian, ngờ rằng phớt lờ lời giới thiệu của bán hàng mà quay sang hỏi người chuyên như , lập tức thấy lòng mình như nở hoa, tùy ý chỉ bộ quần áo cách đó xa : "Bộ kia tệ."

      Nhìn người đàn ông dịu dàng với xinh đẹp bên cạnh, bán hàng bị coi thường nhìn các đồng nghiệp khác xem kịch, nghĩ tới lúc nãy mình khoác lác trước mặt đồng nghiệp hấp dẫn được người đàn ông tuấn, lập tức cười : "Tiên sinh, bộ quần áo kia là hàng đặc biệt xa xỉ, ngài sang bên kia, mới hợp với khí chất của ngài."

      ý là loại đồ xa xỉ kia phải người có tiền mua được, thích hợp với phong cách của . Sở Chiến hiểu ý tứ của bán hàng, nhưng bảo bối nhà tệ, cũng cảm thấy tệ, nghe bán hàng như thế, nhanh chóng vui: "Chẳng lẽ khách hàng muốn mua cái gì đều phải hỏi ý kiến của trước?"

      Thấy đột nhiên chuyển sang vẻ lạnh lẽo, bán hàng run rẩy, trực giác người đàn ông này phải nhân vật đơn giản, sợ hãi dâng lên, lắc đầu mạnh, ấp úng : ", phải, ngài, ngài hiểu lầm rồi."

      "Tôi muốn cùng bà xã tự xem đồ được ?" Sở Chiến từng chữ ràng , tuy là câu nghi vấn, nhưng là câu khẳng định vô cùng bá đạo ai có thể phản bác.

      bán hàng nghe câu vừa , nhất thời hiểu hóa ra hai người kia là vợ chồng, chả trách ánh mắt người đàn ông luôn lạnh lùng từ khi bước vào cửa hàng, chỉ khi ở cạnh xinh đẹp mới lộ ra dịu dàng, xem ra tình cảm của vợ chồng này rất khăng khít, bán hàng biết mình thể diễn trò, nhìn vẻ mặt ngày càng lạnh của người đàn ông, cuối cùng chỉ có thể cắn răng, cười khổ gật đầu, sau đó chán nản rời .
      Tố Khanh vốn ngây ngốc ở bên chỉ là quen nhìn bán hàng ngưỡng mộ nhìn nguời đàn ông, thấy hỏi ý kiến mình, tùy ý chỉ lung tung, lại nghe bán hàng vậy, trong lòng Đường Tố Khanh xấu hổ.

      Định cản thử đồ, thể ngờ rằng tốc độ người đàn ông còn nhanh hơn, trước khi lên tiếng vui vẻ cầm quần áo vào phòng thử, bất đắc dĩ, Đường Tố Khanh đành phải ngồi xem những quyển tạp chí Fashion ở gần đấy.

      Lật hết quyển này tới quyển khác mà vẫn chưa thấy người đàn ông trở lại, Đường Tố Khanh sốt ruột nhìn về phía phòng thử, trong lòng nghi ngờ, đúng lúc đó, cửa phòng thử đồ mở ra, tầm mắt Đường Tố Khanh vừa vặn nhìn thấy ra, vô cùng kinh ngạc.

      Áo sơmi trắng mặc vừa khít giống như được may đo theo cầu, tuy là hàng ế, nhưng mặc người đàn ông này vẫn thấy phong cách, phác họa thân hình cao lớn của , so với khi mặc đồ ở nhà bộ dáng mang đậm nết nam tính hơn hẳn, giống như vị công tử điềm đạm bước từ trong tranh ra.

      Thấy vợ kinh ngạc, Sở Chiến vô cùng vui vẻ, vui mừng vì tự biết dáng mình chuẩn, bước nhanh tới trước mặt vợ , bày ra dáng vẻ hấp dẫn người, biết còn cố hỏi: "Như thế nào? Đẹp ?"

      Đường Tố Khanh nhìn cơ thể và tư thế còn chuẩn hơn so với người mẫu, hai má lập tức đỏ lên, gật đầu, mềm mại : "Được, đẹp."

      "Vậy lấy cái này." Sở Chiến cười híp mắt .

      Thấy suy nghĩ của , Đường Tố Khanh được tự nhiên lên tiếng : "Đợi chút, thử thêm vài áo nữa , dù sao đến đây, mua nhiều còn thay đổi."

      "Hử? Bảo bối cực kỳ thích thay đổi như thế?" Sở Chiến có ý tốt cười gian, cứ muốn hiểu nhầm ý tứ của , nhìn xấu hổ, Sở Chiến vui vẻ cười lớn, tất cả mọi người trong cửa hàng đều nghe thấy tiếng cười sang sảng xuất phát từ nội tâm.

      Sở Chiến nhanh chóng thay đổi, biết mình còn cười như thế, đoán chắc vợ tức giận, hỏi chân thành: " Bảo bối thấy bộ nào đẹp?"

      Lần này Đường Tố Khanh dám chỉ lung tung, lo lắng tin rồi lại thử, nhìn quanh vòng, Đường Tố Khanh cầm bốn bộ, nhìn ánh mắt lấp lánh của người đàn ông vào phong thử, gương mặt xinh đẹp nhịn được cười tươi.

      Nhìn cầm đồ mình lựa chọn thử, Đường Tố Khanh cảm thấy dáng người người đàn ông trước mắt chuẩn, mặc trang phục nào cũng đẹp, người xuất sắc như vậy là người đàn ông của , tâm trạng đặc biệt tốt.

      Cứ thế, Sở Chiến thử liên tiếp năm bộ, bộ nào cũng đẹp, vì thế Đường Tố Khanh đứng dậy thanh toán.

      thanh toán thấy Đường Tố Khanh tới trả tiền, mà người đàn ông lại vui vẻ cầm trang phục, khóe miệng cười gượng, trong lòng thầm nghĩ chẳng lẽ người đàn ông trước mắt được xinh đẹp bao nuôi? Vì lo lắng người ngoài xì xào nên mới xưng hô vợ chồng ư?

      Sở Chiến quan tâm người khác nghĩ gì, nếu nghe thấy người ngoài được bao nuôi, chắc hẳn sung sướng hớn hở vì được vợ bao nuôi.

      Mua xong trang phục cho Sở Chiến, Đường Tố Khanh để kệ bên kéo tay bên đẩy xe hàng, tưởng rằng mua đồ xong chuẩn bị ra về, ai ngờ người đàn ông lôi kéo dừng lại ở cửa hàng nội y nữ cao cấp, hứng thú cầm tay muốn vào trong.

      "Này, làm gì? Về, về." Đường Tố Khanh cố định thân thể, xấu hổ , trong lòng thầm than chẳng lẽ người đàn ông này muốn kéo vào mua nội y ư? Nhìn vào cửa hàng, thể vào cùng đàn ông mặt dày này được.

      " phải đêm qua cẩn thận xé rách nội y của em còn gì? Nếu đến đây, nên vào mua đồ chất lượng tốt." Sở Chiến mà mặt đỏ tim đập mạnh.

      Nghe thế, mặt Đường Tố Khanh trắng nõn nhanh chóng đỏ hồng như tôm chín, nhìn đến ánh mắt tò mò của những người xung quanh, khuôn mặt được tự nhiên.
      Last edited by a moderator: 2/10/15
      Elise Tuyendunggg thích bài này.

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      ☆, Chương 76: Mỗ nào đó cư xử xấu xa

      Nhìn trong cửa hàng đều là nội y của phụ nữ, Đường Tố Khanh sao lại biết xấu hổ mua đồ riêng tư thế này cùng với người đàn ông, nhưng nghĩ đây là chồng mình, mà hai người quan hệ thân mật, lqd cũng xấu hổ, muốn bị mọi người nhìn chằm chằm như người nổi tiếng, cho nên vừa nghe thấy lời đề nghị của , đỏ bừng mặt kéo người đàn ông nhanh chóng rời khỏi.

      Làm sao Sở Chiến có thể đồng ý cứ rời như vậy, tại vô cùng muốn tham gia vào từng sinh hoạt của , lần này là cơ hội tốt, mà chừng về sau cẩn thận còn phá hỏng nhiều quần áo của , tại mua nhiều về dự phòng, giờ phút này trong lòng Sở Chiến nổi lên những suy nghĩ tà ác, Đường Tố Khanh thể là đối thủ của hồ ly phúc hắc này.

      Đường Tố Khanh kéo người đàn ông nhưng , nghĩ thầm, cứ đứng ở trước ở cửa hàng nội ngược lại càng khiến nhiều người tò mò, nghĩ lát, quyết định nghe theo , hai người vào mua chắc sao, vì thế khuôn mặt Đường Tố Khanh đỏ bừng theo Sở Chiến vào cửa hàng.

      Bọn họ vừa vào khiến những vị khách nữ cũng như nhân viên chú ý, hai người vừa vào đều là tuấn nam mỹ nữ, khuôn mặt xinh đẹp rất khó gặp, so với ngôi sao nổi còn đẹp hơn, thứ hai, Sở Chiến là người đàn ông ddlqd đầu tiên dửng dưng vào, đa phần người mua nội y là phụ nữ, rất ít đàn ông thân mật vào cửa hàng, phần lớn đàn ông vào cửa hàng nội y cảm thấy cực kì xấu hổ và mất mặt, nghĩ tới Sở Chiến là loại khác.

      Đối với người đàn ông duy nhất vào cửa hàng - Sở Chiến, mỗi người phụ nữ mua hàng biểu khác nhau, có xấu hổ trực tiếp ra khỏi cửa hàng, có hâm mộ nhìn Đường Tố Khanh, cũng có đôi má luôn đỏ bừng thẹn thùng nhìn .

      Sở Chiến coi như cửa hàng có người, kéo Đường Tố Khanh về nơi trưng bày nội y, người bán hàng sững sờ lúc, sau đó tới, khuôn mặt cười niềm nở : "Tiên sinh phu nhân, chúc sức khỏe hai vị, muốn mua nội y ư?"

      Sở Chiến mặt đổi sắc gật đầu, lạnh lùng hỏi: "Nội y chất lượng tốt nhất ở chỗ nào?"

      Với người vợ như mạng Sở Chiến dùng hàng ế cũng sao cả, chỉ cần bảo bối nhà thích trang phục nào, vui vẻ, đối với đồ mà bảo bối nhà muốn dùng, nhất định phải là đồ được kiểm chứng là chất lượng tốt, nếu ảnh hưởng tới cơ thể.

      Với riêng loại nội y này nếu mua đồ chất lượng tốt, chỉ khiến làn da mẫn cảm, còn có thể ảnh hưởng đến phát triển, tuy vợ phát triển tồi, nhưng ảnh hưởng xấu tới sức khỏe tuyệt đối cho sử dụng.

      Nhân viên bán hàng được đào tạo chuyên nghiệp tươi cười dịu dàng : "Tất cả sản phẩm trong cửa hàng đều là hàng chất lượng tốt, có tác dụng kích thích phát triển của phụ nữ, mà còn cực kỳ thân thiện với làn da, lqd kể cả da mẫn cảm cũng có tác dụng, những đồ này đều trải qua quá trình lựa chọn kĩ càng do Mạc Đại thiết kế, xin hỏi phu nhân dùng lại nào? biết muốn tìm số mấy?"

      Sở Chiến nghiêm túc nghe lời giới thiệu của người bán hàng, biết là loại vải tốt, yên tâm, đúng lúc nghe thấy người bán hàng về số mấy, đối với đàn ông trong sạch luôn sinh hoạt như hòa thượng, những con số ghi nội y nữ, hoàn toàn biết, theo bản năng cho rằng đây là chuyện riêng chỉ cần mình biết là đủ, cho dù là nữ nhân viên, trong lòng cũng thoải mái, nên nhanh chóng cản trở nhiệt tình giới thiệu của người bán hàng.

      Thấy người bán hàng xa, Sở Chiến xác định xung quanh chỉ có hai người là và bảo bối nhà , vì thế cúi đầu sát vào bên tai khẽ hỏi: "Bảo bối, em mặc nội y số mấy?"

      Nghe thế, má hồng của Đường Tố Khanh lại đỏ lên, ngực phập phồng, nhàng đẩy người đàn ông bên cạnh, bước nhanh đến bên cầm lấy nội y mà mình hay dùng rồi vội vàng thẳng tới quầy thu ngân trực tiếp thanh toán, ddlqd nhưng Sở Chiến đồng ý, hi vọng mình có thể hưởng thụ phúc lợi đặc biệt, mà còn chưa biết rốt cục bảo bối nhà mặc nội y số mấy.

      Sở Chiến lập tức cầm lấy những nội y mà Đường Tố Khanh lựa chọn, vẻ mặt thu ngân sao hiểu được, kéo về phía khu nội y, xem xem lại những nội y lựa chọn mua, cuối cùng nhìn về con số nội y, trong lòng lần này vui vẻ, ngẩng đầu cầm dây lưng nội y, vẻ mặt cười tà ác nhìn : "Bảo bối, em mặc thử sao có thể biết mặc vừa hay ?"

      Nghe vậy, hai má Đường Tố Khanh nóng rực, sợ lại những điều càng thêm đỏ mặt, liếc trộm mọi người xung quanh như tên trộm, phát ai nhìn hai người, trong lòng Đường Tố Khanh hơi buông lỏng, thấp giọng : ", cần."

      Sở Chiến nhìn nội y kia, nghi ngờ hỏi: "Em khẳng định em mặc vừa? Hay cứ vào thử !" Vừa xong, cho Đường Tố Khanh phản đối, đặt hai kiện nội y trong tay vào người rồi giúp vào phòng thay đồ.

      Bị đẩy mạnh vào phòng thay đồ, Đường Tố Khanh xoa dịu trái tim loạn nhịp, hai tay xấu hổ sờ đôi má nóng rực của mình, đợi nhiệt độ mặt giảm xuống, mới nhớ đến mục đích mình vào phòng này, khẩn trương cởi áo khoác chuẩn bị thử nội y.

      Cùng lúc Đường Tố Khanh cầm nội y chuẩn bị thử, phát nội y trong tay là lấy bừa, hoàn toàn thích hợp với mình, than tiếng, chuẩn bị mặc quần áo tử tế ra ngoài, sau lưng vang lên thanh, đáng nhẽ người đàn ông phải ở bên ngoài chờ giờ phút này lại cầm nội y phấn hồng tới.

      Đường Tố Khanh ngẩn ngơ nhìn chăm chú người đàn ông của , đầu óc mơ hồ, lúc phản ứng kịp nhìn theo ánh mắt người đàn ông, kinh ngạc hô to tiếng: "A!", sau đó vội vã cầm trang phục bên cạnh che khuất bộ phận quan trọng người.

      ", vào bằng cách nào?" Đường Tố Khanh ngập ngừng lên tiếng, vừa mới làm dịu mát giờ hai má lại nhanh chóng trở nên nóng rực, nhớ ràng mình khóa trái cửa phòng thay đồ, tại người đàn ông này lại xuất , chuyện gì xảy ra? Nếu như bây giờ có người khách nam cẩn thận xông vào, lqd biết giấu mặt vào đâu, nhưng trước mắt phải điều này, mà là ánh mắt người đàn ông này nhanh chóng trở nên nóng bỏng khiến kinh hồn bạt vía, ở bên ngoài mà.

      Sở Chiến cầm theo áo lót dây lưng, nóng rực nhìn , cười xấu xa: " với nhân viên rằng vợ có khả năng lấy nhầm nội y, cho nên người đó lấy chìa khóa dự phòng mở cửa cho vào."

      Nghe vậy, Đường Tố Khanh thiếu chút nữa ngừng thở, người bán hàng ở đây có lương tâm, tùy tiện cho người khác vào. Còn người đàn ông này, phải biết mặc áo cỡ nào chứ? Làm sao lại xuất đúng lúc vừa cởi đồ, hay người này là thú đội lốt người? Đường Tố Khanh hung ác thầm nghĩ.

      để ý tới ánh mắt thẹn quá hóa giận của vợ , Sở Chiến cười tít mắt nhìn quét qua vòng hỏi: " thử xong chưa? Có vừa ?"

      Nhìn đôi mắt phát ra lửa của , trong đầu Đường Tố Khanh ầm tiếng, nhanh chóng trả lời: " thử rồi, mau ra, em muốn mặc quần áo." Nội y này tuy vừa với nhưng cứ mua, sau đó tặng người khác là được, chỉ là nội y số , đám bạn của toàn dáng người nóng bỏng, chắc hẳn ai mặc vừa, nhưng muốn quấn quýt với người đàn ông ở trong đây, nên nhanh chóng quyết định.

      Sở Chiến đâu phải người tốt như thế, cho dù được, còn muốn nhân cơ hội này này hưởng thụ phúc lợi của riêng mình, nhất thời Sở Chiến giơ nội y trong tay lên cao, nhướn đầu mi : "A...? Mặc cho xem, xem thử nó có xứng với nhan sắc của em , nghĩ em mặc đồ này nhất định xinh đẹp, thử hết luôn ."

      Giờ đây mặt Đường Tố Khanh thể dùng từ "hồng" để hình dung, mà phải là đỏ thẫm như nước nhuộm vải, mọi nơi đều đỏ, kéo dài đến lỗ tai như ngọc trắng muốt, cực kì đẹp.

      Thấy vợ có động tác gì, Sở Chiến bước nhanh tới, kéo quần áo trong xuống, ngượng ngùng, trực tiếp mặc đồ trong tay mình giúp , Sở Chiến cởi quần áo rất có kỹ xảo có nghĩa là mặc quần áo theo đúng quy củ, lòng vòng dạo quanh phần dưới nách , thỉnh thoảng đụng chạm vào da thịt , mẫn cảm nhanh chóng nổi da gà, lúc lâu sau mới mặc xong nội y, mà còn chưa có kinh nghiệm đều phải dựa vào mò mẫn của chính mình.

      Nhìn thẹn thùng muốn tránh né, Sở Chiến trực tiếp xoay thân thể đối diện với mình, nhìn nội y mặc người gật đầu, cười xấu xa : " em nội y này em vừa, bởi vì quá , may là phản ứng kịp thời."

      Đối mặt với ánh mắt như thiêu đốt của , cả người Đường Tố Khanh đều hỗn loạn, lúc trước cùng làm chuyện thân mật, hoặc là ở thời điểm say rượu, hay là dưới ngọn đèn mờ ảo, trắng trợn đánh giá như bây giờ, là lần đầu tiên, giống như phải kiểu người say đắm người nhưng xấu hổ từ lâu, hận thể kiếm chỗ nào chui xuống để trốn.

      "Đúng, em mặc cái này đẹp, cực kỳ mê người." Sở Chiến ôm khẽ , dịu dàng hôn cổ trắng muốt của , hơi thở ấm áp dừng lại cổ , khiến run lên.

      Cảm giác nhiệt độ bên cạnh mình càng tăng cao, Đường Tố Khanh dùng đầu ngón chân cũng biết người đàn ông này muốn làm gì, dùng lực đẩy ra, dùng tốc độ nhanh nhất trong lịch sử mặc lại quần áo, nhìn thẳng cười hì hì rồi vội vã thẳng ra ngoài.

      Vừa bước ra khỏi phòng thay đồ, tiếng cười tà ác vang lên bên tai : "Bảo bối, em mặc đồ mới mà trả tiền à? Em khẳng định muốn mặc nó ra ngoài ư?"

      Đường Tố Khanh suy nghĩ muốn trở lại phòng thay đồ nhưng thấy người đàn ông này vậy, suy nghĩ lại, vẫn quyết định mặc tiếp, vì thế Đường Tố Khanh mặc nội y mới vội vàng đến quầy thu ngân tính tiền, trong mắt thu ngân lên mờ ám nét, tay Sở Chiến cầm trong tay vài bộ nội y tự tay chọn đến quầy thu ngân, tay vẫn cầm bộ nội y cũ.

      Vội vã thanh toán tiền, đối mặt với những ánh mắt hâm mộ ghen tị xung quanh, Đường Tố Khanh hận thể lập tức biến mất trong siêu thị, vì thế kéo người đàn ông nhanh chóng rời , cho rằng ra khỏi siêu thị là an toàn, biết rằng tính toán nhặt bên trong người đàn ông làm cho nổ tung.
      ☆, Chương 77.1: Sinh em bé để chơi đùa

      Mua xong nội y mới rồi về nhà, Sở Chiến phúc hắc nghĩ ra số biện pháp để hưởng thụ phúc lợi của mình, cuối cùng thuận lợi ăn luôn người nào đó, lqd dùng phương thức điên cuồng bá đạo chưa từng có, dường như muốn giải phóng toàn bộ nhiệt tình và dục vọng tích tụ từ lâu, có gì có thể kiềm chế.

      Chiến đấu kịch liệt ngày đêm, mãi đến rạng sáng mới ngủ, từ lâu Đường Tố Khanh mệt tới mức phân biệt Đông Nam Tây Bắc, toàn thân đau nhức, nhưng trong lòng ngọt ngào, thể thừa nhận rằng ở trong lòng mình người đàn ông nằm sau lưng bá đạo ôm vào giấc ngủ vị trí thể đoán trước.

      Đường Tố Khanh nghĩ thầm, cứ sinh hoạt như vậy, được người đàn ông bá đạo này cưng chiều, tương lai sinh đứa bé của riêng hai người, có lẽ cuộc sống như thế rất tốt.

      Suy nghĩ đến vì ấy mà sinh con, đôi má Đường Tố Khanh lại đỏ lên, may mắn người đàn ông đằng sau ngủ say, đúng lúc muốn trêu đùa phen, thân mật lâu như vậy, hơn nữa đêm nay, điên cuồng như thế, d-d-l-q-d hoặc có lẽ bây giờ trong bụng có đứa bé của , Đường Tố Khanh kìm được lòng đặt tay lên bụng, cũng nghĩ rằng người đàn ông sau lưng cũng cưng chiều để tay bụng .

      Cảm nhận hơi thở trầm ổn phía sau, Đường Tố Khanh đưa tay bé của mình trùm lên bàn tay to lớn kia, từ từ vào giấc ngủ.

      Liên tiếp mấy ngày, trong lòng Sở Chiến đặc biệt tốt, người có thể ảnh hưởng tới tâm trạng của đương nhiên là bên người, những ngày gần đây vợ tự giác bám dính lấy , với thân thiết cùng vẫn còn cực kỳ thẹn thùng, nhưng có đôi lúc rất nhập tâm, lqd tốc độ chuyển biến rất nhanh làm phá hỏng vui vẻ của Sở Chiến. dự đoán có phải thích hay , điều mà Sở Chiến vẫn suy đoán rất nhanh được chứng thực.

      buổi tối nào đó, sau khi ăn tối xong, Sở Chiến kéo Đường Tố Khanh ra khỏi nhà, tiến hành tản bộ tiêu cơm sau khi ăn, đây là hoạt động mà dạo gần đây hai người đều làm.

      Ban đêm, bầu trời điểm vài ngôi sao, nơi này là khu nhà xa hoa, cho dù đêm khuya đèn vẫn sáng trưng, giờ phút này có ít ở trong khu nhà tản bộ, hai người xuất sắc như Đường Tố Khanh và Sở Chiến cùng nhau ddlqd con đường , nhìn thế nào cũng thấy xứng đôi, thường xuyên có ánh mắt lén lút nhìn bọn họ từ đầu đến chân.

      Gió khẽ thổi, Sở Chiến cực kỳ hưởng thụ loại loại hạnh phúc bé, đoán rốt cục mình hay , nhưng ít nhất thấy may mắn vì mình ở cùng chỗ với vợ của , lúc này đây trong tay là đôi bàn tay bé luôn lưu luyến, nghĩ dù tương lai có xảy ra chuyện gì, nắm tay vợ đời kiếp buông.

      Chậm rãi bộ con đường , bên cạnh đột nhiên dừng bước, Sở Chiến nghi ngờ cũng dừng lại, chỉ thấy miệng mỉm cười lqd, mang theo tò mò Sở Chiến hướng về tầm mắt của , thấy cách đó xa có mấy cậu bé khoảng ba, bốn tuổi chuyền bóng cùng nhau, chơi đùa vui vẻ, thân thể bé mềm mại tươi cười, thế nào cũng thấy đáng .

      "Bảo bối thích trẻ ? Nếu chúng ta cũng sinh mấy đứa để chơi đùa ?" Sở Chiến cười hề hề .

      Sở Chiến luôn cảm thấy trẻ con cực kỳ đáng ghét đáng ghét, đột nhiên phát trong nhà xuất thêm mấy đứa bé giống , trắng nõn nà, mềm mại, như búp bê sứ trắng càng nhìn càng đáng , chủ yếu muốn có đứa bé giống , mang theo chờ mong, Sở Chiến cười hề hề ra đề nghị của mình.

      Nghe vậy, đôi má Đường Tố Khanh trắng xanh lại đỏ ửng, trầm thấp hờn dỗi: "Trẻ con đâu để chơi đùa."

      Lời tuy đáp ứng cũng phản đối, nhưng với Sở Chiến mà đó là niềm vui , như vậy tức là phản đối sinh con cho , bất chấp tại ở đâu, Sở Chiến dùng lực, lập tức bị ôm sát vào lòng, chưa kịp phản ứng, Sở Chiến cúi đầu xuống,ddlqd nhìn trong lòng còn mơ màng, khuôn mặt trắng nõn mịn màng, tựa như dụ dỗ cắn miếng, vì thế, phụ lòng cảnh đẹp trước mắt, nâng cằm lên, cúi đầu dễ dàng hôn lên đôi môi đỏ mọng như trêu chọc .

      Đầu lưỡi linh hoạt quét qua môi , nhàng liếm hút môi dưới, nhanh chóng chui vào miệng , cuốn lấy đầu lưỡi, dây dưa dứt.
      Bộ dạng hôn nồng nhiệt khiến Đường Tố Khanh cảm thấy khó thở, thiếu chút nữa cả người xụi lơ vô lực, lúc này Sở Chiến vẫn chưa muốn buông ra, ôm chặt vào ngực, hận thể hòa vào trong máu mình.

      Đường Tố Khanh cực kỳ xấu hổ đứng trong lòng Sở Chiến trong lòng muốn xuất , tuy bình thường hai người quan hệ cực kỳ thân mật, nhưng đây là lần đầu tiên hai người ở bên ngoài hôn đến mức phân được trời đất, nhiều người xung quanh có thể gọi là coi trộm, khó trách lại xấu hổ.

      Đột nhiên cách đó xa nhóm cậu bé chơi đùa cẩn thận ném bóng đến chỗ Tố Khanh đứng, Đường Tố Khanh nghi ngờ dưới chân có gì đó bèn cúi xuống nhìn, khi nhìn thấy trái bóng xuất bên cạnh mình, nhanh chóng hướng tầm mắt về mấy cậu bé vừa truyền bóng tới.

      Quả nhiên, mấy đứa bé nhìn thẳng vào , có phần rụt rè biết nên làm gì bây giờ.

      Khẽ cười tiếng, cái ý tưởng xuất trong đầu, Đường Tố Khanh ngồi xuống nhặt quả bóng về hướng bọn trẻ, đưa bóng cho trong số đó, cưng chiều sờ đầu cậu bé.

      Cậu bé nhận lại quả bóng của mình, e dè nở nụ cười, trong tay ôm bóng, mềm dẻo với Đường Tố Khanh: "Cảm ơn dì."

      Đường Tố Khanh hoàn toàn đặt Sở Chiến sang bên, cười hỏi: " cần khách khí, dì thể chơi cùng các cháu à?"

      Cậu bé nhìn Đường Tố Khanh vừa trả bóng lại cho cậu, sau đó dùng nụ cười chuyện với cậu, chớp mắt hề thấy sợ hãi, giọng non nớt vang lên: "Được."

      Vì thế vị Phó Thị Trưởng Đường Tố Khanh này hoàn toàn giống như bé chưa lớn, theo mấy cậu bé chuyền bóng, chơi đùa quên thời gian.

      Sở Chiến đứng cách đó xa cưng chiều nhìn động tác xuất phát từ trái tim của , trong đôi mắt chỉ lên hình bóng của , trong lòng nghĩ đến nếu đứa bé trước mắt này đổi thành con của , có lẽ hình ảnh ấy càng khiến thêm phần cảm động.

      ☆, Chương 77.2

      bao lâu sau, khung cảnh yên bình của tiểu khu bị cắt ngang, chiếc xe mất tay lái xiên vẹo xông vào tiểu khu, va vào cổng bảo vệ của tiểu khu tiến thẳng vào khu vực hoạt động sau khi ăn, với xuất đột ngột của chiếc xe những người bộ xung quanh vô cùng sợ hãi, hét lớn chạy .

      chơi cùng mấy cậu bé Đường Tố Khanh nghe thấy tiếng hét chói tai lập tức nhìn về phía đó, thấy các đối diện với chiếc xe giống như thể khống chế, nghiêng bên nọ xiên bên kia, mắt nhanh chóng mở to, d-d-l-q-d phản ứng đầu tiên là mấy đứa bé bên cạnh được xảy ra chuyện gì, nhanh chóng bỏ quả bóng lại, tay kéo hai cậu bé bị dọa khóc hu hu đến cây xanh.

      Đợi ở chỗ an toàn, lúc này Đường Tố Khanh mới nhớ tới người đàn ông cùng mình, lo lắng hướng nhìn về phía người đàn ông, cảnh trước mắt làm trái tim như muốn ngừng đập , mắt mở to, miệng xinh xắn hoảng sợ mở to.

      Giờ phút này chỉ thấy chiếc xe điên kia lqd lao về phía chồng , mà chồng lại ngây ngốc đứng chỗ nhúc nhích, biết bị dọa đến mức đấy hay bị làm sao, Đường Tố Khanh kịp nghĩ nhiều, so với đại não cơ thể nhanh chóng phản ứng, dùng tốc độ chưa từng có chạy về phía người đàn ông.

      Ở quen trong hắc đạo Sở Chiến nhận ra chiếc xe tiến vào tiểu khu, chuyên tâm đặt chú ý vào vợ , thấy biết nguy hiểm mà bình tĩnh tránh né, trong lòng đặc biệt vui mừng.

      Thời điểm xe kia đối diện với , dựa vào khả năng của thoát thân cực kỳ dễ dàng, đúng lúc đó nghĩ đến lúc nguy hiểm chỉ quan tâm tới an nguy của trẻ con mà nhìn lấy cái, lqd ý nghĩ này bỗng lên trong đầu , khiến lập tức bất động.

      Xe điên thể khống chế càng tiến gần Sở Chiến, ngay khi giọng người dân sắp thoát ra, việc thay đổi nhanh chóng, chỉ thấy cái bóng đen dùng tốc độ kinh người chạy tới người đàn ông gặp nguy hiểm.

      Đùng tiếng, trực tiếp khiến ngã sang bên, bọn vừa ngã xuống đất, chiếc xe đúng lúc qua, chứng kiến màn nguy hiểm, mọi người sợ hãi đứng tại chỗ.

      Sau khi bổ nhào về phía chồng mình, cả người Đường Tố Khanh hoảng sợ thể suy nghĩ lại, chỉ thấy người đàn ông dưới thân đỡ dậy, ddlqd chờ phục hồi tinh thần, lập tức lo lắng lật tới lật lui cơ thể , miệng vội vàng hỏi han: "Có bị thương ? Có bị thương chỗ nào ?"

      Nhìn trong lòng mình sợ run, Sở Chiến cảm thấy ngọt ngào khác thường, ngu ngơ nhìn ,cuối cùng tại cũng biết trong lòng vợ có chỗ của , nhớ thời điểm khi bắt đầu nhiệm vụ đổi chồng, giả vờ làm Giang Thiếu Hiền bị bắt cóc, thái độ của lúc đó rất lạnh nhạt, nóng lạnh, cho dù là vợ chồng, đối xử với như người xa lạ.

      Vừa nãy, khoảnh khắc chiếc xe chạy về phía , bất chấp nguy hiểm cứu , ánh mắt tại vẫn sợ hãi, lqd khóe miệng là những lời quan tâm . Lúc này Sở Chiến có dũng khí hiểu ra, có được người vợ như vậy hạnh phúc biết bao.

      "Bảo bối, sao, bị thương." Sở Chiến dịu dàng với vợ hết sức lo lắng.

      "Đầu gỗ, thấy xe chạy tới sao lại tránh? có biết nếu em đến trễ bước nhất định chết, tên xấu xa này, bình thường phản ứng nhanh lắm, sao lúc nãy tránh, hu hu... Làm em sợ muốn chết, vừa rồi em bị dọa chết, em nghĩ đến chết, chết em phải làm sao bây giờ, hu hu. . . ." Đường Tố Khanh nghĩ tới cảnh nguy hiểm, dùng tay đập vào ngực người đàn ông, sau cùng lại nhịn được khóc òa lên.

      Đây là lần đầu tiên vợ khóc trước mặt , dọa sợ hãi, cưng chiều ôm vào trong ngực mình, đau lòng : "Là lỗi của , là đồ khốn, là đầu gỗ, nên làm bảo bối lo lắng, là hư hỏng, ngoan, đừng khóc, lớn như vậy rồi còn khóc nhè, mọi người cười đấy."

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      ☆, Chương 78.1: em, rất rất em

      Đường Tố Khanh ràng bị dọa sợ, tự mình hiểu cho tới nay đây là lần đầu tiên khóc tùy tiện như vậy, lúc nhìn thấy chiếc xe điên chạy về hướng người đàn ông ấy, hơi thở của như ngừng lại, đầu óc trống rỗng, chỉ sợ chuyện may xảy ra với , cuộc sống được người khác quan tâm, được người khác cưng chiều còn nữa.

      Sở Chiến dỗ , dù dỗ thế nào cũng thấy hiệu quả, nghe từ trong lời biết vợ của thực bị sợ hãi, lqd nếu biết trước rằng vì suy nghĩ trong đầu rằng có tại đặt mình trong lòng hay mà làm khóc, Sở Chiến cũng muốn bất cứ chuyện gì xảy ra, cho dù cuối cùng đối với là tình cảm nào, chỉ cần đứng cạnh , vẫn chờ đợi là được.

      Nhìn Đường Tố Khanh vừa khóc vừa đánh vào ngực , Sở Chiến hối hận vì hành động lúc nãy của mình, dịu dàng dỗ .

      Sau khi trút hết tâm tình ra ngoài, Đường Tố Khanh ngừng khóc, xấu hổ thoát khỏi lòng , nhớ ra xung quanh là người ở tiểu khu, giờ này toàn người quen biết, mà tiếng khóc của lớn vậy, bây giờ ổn định tâm trạng lại cảm thấy khó xử.

      Thấy bình tĩnh lại, Sở Chiến vội vàng nắm lấy cơ hội, mang theo suy nghĩ chắc chắn ôn nhu hỏi: "Bảo bối thích , đúng ?" .

      " khuya, trở về thôi!" Đường Tố Khanh cố ý tránh né vấn đề của , bởi vì khóc, giọng trở nên khàn khàn, xong xoay người về phía nhà mình.

      dễ dàng gì mới có cơ hội, Sở Chiến đâu chịu buông tha, tiếp theo muốn ép ra tình cảm chân chính giống như vừa ép khóc, Sở Chiến lòng muốn khóc, trong tích tắc xoay người , ddlqd cánh tay mạnh mẽ nhanh chóng giữ chặt tay mảnh khảnh của , khiến quay ngược lại, cả người nhào vào trong ngực .

      "Bảo bối, đừng né tránh vấn đề, rốt cuộc nơi này có vị trí của ?" Sở Chiến ép buộc nhìn thẳng mình, tay đặt ở ngực khẽ hỏi.

      Bị dọa bởi biểu cảm chân của , Đường Tố Khanh nhìn chăm chú đôi mắt , biết gì cho phải, thích ư? d-d-l-q-d Nhưng khi gặp phải nguy hiểm vì sao lòng lại khó chịu như thế, giống như có ai bóp chặt ngực , nhìn cười vui vẻ, vì sao tâm tình cũng tốt lên? Khi thường quấn lấy , hôn môi , thậm chí là chuyện thân mật, vì điều gì mà rất vui vẻ, vì sao luôn tự cảm thấy phản cảm mà luôn tốt đẹp? Thời điểm dạo phố thấy phụ nữ khác vây quanh , sao trong lòng lại thấy chua đến thế?

      Tất cả điều chứng tỏ người đàn ông trước mặt, chồng mình.

      Ngay tại thời điểm Đường Tố Khanh chìm vào suy nghĩ, Sở Chiến cho rằng khó xử, hoặc trong trước giờ , sợ phải nghe thấy lời phủ nhận, tức khắc Sở Chiến mang theo lờ mờ thất vọng, có phần ủ rũ lên tiếng : "Được, ép em, về nhà thôi."

      xong kéo tay về nhà.

      Phục hồi lại thần trí, Đường Tố Khanh thấy bóng lưng người đàn ông nắm tay mình cực kì ủ rũ, cắn môi, trong đầu đưa ra quyết định, lqd nắm tay rồi ôm lấy eo từ đằng sau, theo quán tính, hơi nghiêng ngả, sau đó được ôm nên cơ thể cứng lại.

      Ôm người đàn ông từ phía sau, Đường Tố Khanh có thể cảm nhận được kiềm chế hơi thở, thấy lưu thông khí huyết, Đường Tố Khanh nhớ tới bóng lưng thất vọng kia, che giấu tình cảm của mình, dịu dàng : "."

      Qua hành động vừa rồi Sở Chiến đoán được suy nghĩ của , kết quả ra từ mà mong ước bấy lâu, trong lòng nhảy nhót dứt từ lâu, mặt biểu lộ ra ngoài, giả ngu hỏi: "Hử? cái gì?" .

      " , em em , tại em biết từ lúc nào đặt vào trong lòng." Đường Tố Khanh tựa vào lưng lẩm bẩm , cầm tay từ phía sau thu hút ánh mắt .

      Nghe được tự mình rất ra câu , biết nên dùng từ nào để diễn tả trái tim Sở Chiến, so với ngày trước chỉ mong vui vẻ, lqd người lạnh lùng như chắc hẳn có nhiều người ái mộ nên mới quan tâm tới tiếng kia, giờ phút này Sở Chiến cảm thấy mình là người đàn ông hạnh phúc nhất thế giới.

      nhàng nắm cánh tay ôm mình, xoay người đối mặt với , miệng ngập tràn nụ cười cưng chiều, hai tay nâng gò má trắng nõn của lên khẽ : "Bảo bối, trong lòng rất vui mừng, đây chính là emnói, về sau tuyệt đối buông tha cho em, cũng em, rất rất em."

      Được người đàn ông ôm chặt trong ngực, tự mình nghe thấy , khóe miệng Đường Tố Khanh vui vẻ nhếch lên, giọng : "Từ nay về sau chúng ta vẫn sống như vậy có được ?"

      "Ừm, vẫn như thế, sau đó sinh mấy đứa, trong nhà càng hoàn hảo, càng náo nhiệt, bảo bối, sinh cho mấy đứa bé đáng ." Sở Chiến cưng chiều .

      Đường Tố Khanh trả lời, khóe miệng vẫn nhếch lên.

      Hai người cùng mở trái tim, sau khi sống chung càng thêm hòa hợp, luôn dính lấy nhau, tựa như hai đứa trẻ sinh ra sa vào tình cuồng nhiệt, toàn tâm toàn ý, sau khi tản bộ về nhà dựa vào nhau xem TV rồi về phòng ngủ, ddlqd đương nhiên trước khi ngủ mỗ nào đó tiến hành vận động, hai người cực kì hòa hợp và dịu dàng, mãi đến tận nửa đêm mới ngủ.

      Liên tiếp mấy ngày, khi Đường Tố Khanh làm thường gọi điện thoại cho , mọi người trong đơn vị đều nhận ra tình cảm của khác lạ, nụ cười khóe miệng vẫn tan, dũng cảm được tình làm đỏ ửng, tình cảm hai người dần ấm lên, khiến tất cả đều ngưỡng mộ câu chuyện tình cảm lãng mạn của vợ chồng trẻ.

      p.s: cuối cùng cũng thổ lộ >_<
      ☆, Chương 78.2:

      ngày nào đó, Đường Tố Khanh khó có được nghỉ phép ở nhà, Sở Chiến hận thể thời thời khắc khắc dính lấy , đúng lúc này, nhóm mấy em tốt luôn bị vứt bỏ gọi điện thoại đến, hẹn ra ngoài tụ tập, lqd hưởng thụ hạnh phúc ở trong ngực vợ , vốn muốn ra ngoài, nhưng nghĩ đến vì theo đuổi vợ trong ngực, qua các em thân thiết trong bang có thể lên núi cao xuống chảo dầu làm khó xử bọn họ, sau khi suy nghĩ lát, dưới tình huống bảo bối nhà cho phép, Sở Chiến chạy xe ra ngoài.

      Sở Chiến vui vẻ lái xe tới biệt thự xa hoa bậc nhất của mình, thời điểm tiến vào, trong phòng khách ba người bạn tốt ngồi sẵn, cá nhân mỗi người giống nhau, có người để chân tùy tiện ghế sofa, ddlqd có người thưởng thức ly rượu trong tay, người còn lại nhàm chán cầm điều khiển ti vi chuyển kênh liên tục, biết sao lại giảm , luôn luôn cảm thấy có gì Sở Chiến đột nhiên cảm giác em tốt trong bang của mình có phần sa sút tinh thần, lòng cảm thán chẳng lẽ lúc có tình thực là bộ dáng của quỷ ư?

      "Lão Đại, cuối cùng cũng chịu xuất , còn tưởng rằng có chị dâu liền quên em chứ?" Bản Đầu Cua Lãnh Thiên lạnh lùng u oán , khuôn mặt tuấn kết hợp với làn da màu mật ong, rất khó tưởng tượng lời này từ miệng ta ra.

      "Chị dâu có thể làm ấm giường cho lão Đại, có thể làm tan chảy khối băng trong trái tim lão Đại, người em có thể làm gì? Chẳng lẽ cậu ghen tị với chị dâu à?" Thân là thầy thuốc Liễu Kiều Minh cười nhạo .

      "Cái tên gia hỏa này luôn thích đối nghịch với tôi thế, vì lão Đại, tôi có thể lên núi cao xuống biển lửa đều chẳng ngại, em chân thành, phải dối." Lãnh Thiên vỗ ngực lớn tiếng .

      "Được rồi, biết các cậu có tâm, nhưng các cậu đưa ra biện pháp ngu ngốc cũng sai." Sở Chiến khóe miệng nhếch lên , lười nhác đến bên sô pha ngồi xuống.

      Nhận ra Sở Chiến vui vẻ, hai mắt LãnhThiên tỏa ra ánh sáng, tò mò hỏi: "Chị dâu bị bắt rồi?" Hai người còn lại cũng tỏ ra rất tò mò nhìn Sở Chiến, nghĩ thầm rằng lão Đại chưa bao giờ hòa nhã đột nhiên cười híp mắt như thế, lqd đoán chừng việc phát triển tệ, đồng thời trong lòng bọn họ cũng cảm thán tình vĩ đại, chị dâu bọn họ càng vĩ đại hơn, cơ bản là tới giải cứu bọn họ.

      "Tuy ý kiến ngu ngốc chút, nhưng may mắn vẫn ăn được chị dâu các cậu." Sở Chiến cười hề hề .

      "Haha, xứng đáng là lão Đại, uổng phí công sức của chúng ta, lão Đại, em với , những ý kiến này phải từ kinh nghiệm của bọn em ra, đến ngón tay phụ nữ bọn em còn chưa được sờ qua, những cách lợi hại này được tổng kết từ những đôi nhau đường..." ddlqd Lãnh Thiên cười hết từ đầu tới cuối kế hoạch phân công nhau hành động, hỏi những đôi tình nhân về địa điểm thường xuyên hẹn hò hay những việc mà họ hay làm.

      "Cậu kể tình , cậu còn chưa sờ qua tay phụ nữ ư? Đúng là chó chê mèo lắm lông, biết xấu hổ còn ra, cũng sợ mất mặt." Liễu Kiều Minh nháy mắt giống như bị người khác giẫm lên cái đuôi lớn tiếng .

      "Lão Đại thành công thôi, quá trình ra sao đều tính, chủ yếu chính là kết quả, lão Đại, có phải thế ?" Lãnh Thiên giậm chân hỏi.

      Hai người kia cứ cậu câu tôi câu, người vẫn chuyện, sở hữu cái đầu ngang ngược kiêu ngạo tóc - A Long nhìn Sở Chiến nghiêm túc : "Lão Đại, định khi nào thẳng thắn ra thân phận của mình với chị dâu."

      Sở Chiến nhìn ta gì, đôi mắt sâu thẳm làm cho người ta nhìn ra cảm xúc, vừa hai người kia vừa đấu võ mồm vui vẻ với nhau rồi vỗ A Long bả vai, trợn mắt nhìn ta.

      Thấy bạn bè trợn mắt, A Long vô tội sờ mũi mình giải thích: "Em cảm thấy nên ra sớm chút tốt hơn, nếu có ngày ấy phát lừa dối, hậu quả thể tưởng tượng nổi, lqd ấy xuất cảm giác an toàn, cảm thấy những lời khiến người ta ngờ vực. Thậm chí rất có thể phá hủy hạnh phúc dễ gì giành được."

      A Long xong, ba người đều trầm mặc, Sở Chiến gật đầu nghiêm túc lên tiếng: " biết, chỉ là đợi thời điểm thích hợp, ddlqd tại chỉ có thể bước tính bước, các cậu cũng phải biết, suy nghĩ đến chị dâu các cậu chứ đừng tới , so với cái chết trong lòng còn khó chịu hơn."

      Đúng lúc khí trở nên nghiêm túc, điện thoại của Sở Chiến vang lên, nhận điện thoại xong, Sở Chiến vốn thâm trầm bỗng nháy mắt trở nên vui vẻ, ba người đàn ông ngồi nhìn biểu cảm mặt thay đổi chóng mặt như vậy, lập tức suy đoán cuộc gọi vừa tới rất có thể là của chị dâu bọn họ.

      Sở Chiến cúp điện thoại, đứng dậy ra ngoài, chỉ để lại câu 'Chị dâu các cậu bảo mua nước tương trở về', khiến ba người đàn ông ngồi đen mặt, vị thê nô (nô lệ của vợ) này đúng là lão Đại của bọn họ ư?

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :