1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đổi Chồng: Cưng Chiều Em Đến Nghiện - Quân Tử Ước Hẹn (Hoàn - Đã có eBook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 64: Phỏng vấn độc quyền, cuộc sống rất hạnh phúc

      Xế chiều hôm đó, Đường Tố Khanh hoàn toàn miệt mài tận lực làm việc ở bàn làm việc của mình, lúc này, có người gõ cửa phòng làm việc của , ngay sau đó thư ký đoan trang ngọt ngào vẻ mặt đỏ bừng vào phòng làm việc của , Đường Tố Khanh ngẩng đầu từ trong tài liệu lên, dùng ánh mắt hỏi thăm nhìn vẻ mặt khác thường này của thư ký.

      "Phó Thị Trưởng, người của Diệp Thị tới, chờ ở phòng họp." Thư ký cúi đầu , cho dù bản thân ấy tận lực che giấu, nhưng ánh mắt sắc bén của Đường Tố Khanh vẫn nhìn ra chút đầu mối từ mặt ấy, mang theo nghi ngờ, Đường Tố Khanh đứng dậy tới phòng họp.

      Người cầm lái tòa soạn Diệp Thị là Diệp Trí Viễn yên lặng ngồi ở bên trong phòng hội nghị to như vậy chờ người nhớ thương trong lòng lâu xuất , chỉ thấy ăn mặc đơn giản, mặt văn nhã tuấn tú mang theo ôn hòa ấm áp, đeo mắt kính màu đen làm xem ra càng tài trí hơn. Nếu như giờ phút này ở bên ngoài, đâu có ai biết chính là ông trùm tòa soạn nay ở thành phố S, đâu có ai biết chiếc bút tàn nhẫn kia viết ngã bao nhiêu người.

      Mấy năm này chỉ nhìn thấy ấy ở tin tức TV, nghĩ tới chờ lát nữa hai người gặp mặt, trong lòng Diệp Trí Viễn có chút mong đợi mơ hồ, thầm nghĩ biết ấy còn nhớ được sư huynh vài lần duyên phận là mình này hay ?

      Thời điểm Diệp Trí Viễn lâm vào suy nghĩ của mình, cửa phòng họp bị đẩy ra, sắc mặt thư ký vừa mới chiêu đãi ngọt ngào đỏ bừng tới, Diệp Trí Viễn cũng cảm thấy khó hiểu đối với khác thường mặt của thư ký, bộ dáng này của đưa tới chút ưu ái của phái nữ cũng kỳ lạ, điều khiến Diệp Trí Viễn thất vọng là nhìn thấy bóng dáng của , cho là tại ấy rãnh.

      Khi Diệp Trí Viễn buồn bã thất thần, cho là xuất đột nhiên ra từ sau lưng thư ký, bộ dáng cười ríu rít, đưa cái tay về phía , giọng lành lạnh lượn vòng ở bên tai: " khỏe chứ, tôi là Đường Tố Khanh, hân hạnh!"

      Diệp Trí Viễn quay lại cầm bàn tay bé mảnh khảnh kia, hơi lạnh lẽo trong tay truyền tới trong lòng bàn tay , biết vì sao giờ phút này đột nhiên rất muốn ôm tay bé lạnh buốt này vào trong ngực để ủ ấm, cảm nhận tay bé lạnh lẽo trơn nhẵn, chỉ có thể sững sờ câu: "Hân hạnh, tôi tên là Diệp Trí Viễn."

      Sau đó nỡ buông tay ra, nghiêm túc quan sát vẻ mặt của ấy, Diệp Trí Viễn thể thừa nhận dáng dấp bé năm đó đẹp hơn rồi, càng thêm có ý vị rồi, thứ duy nhất thay đổi mà quen thuộc là ánh mắt tràn đầy sức sống và tài trí đối với bất cứ chuyện gì của , mùi thơm nhàn nhạt quanh quẩn bên lỗ mũi làm cho hoảng hốt lúc.

      Đường Tố Khanh luôn luôn chú ý tin tức giải trí nên biết cái tên Diệp Trí Viễn này, nhưng thư ký bên cạnh lại rất ràng đối với tất cả mọi chuyện lớn có thể uy hiếp đến Phó Thị Trưởng ở thành phố S, nghe được tên của đối phương, trong lòng lập tức căng thẳng, sắc mặt càng thêm đỏ bừng.

      Thấy người quản lí Diệp Thị trước mắt này ngẩn người kể từ sau khi giới thiệu tên của mình, thư ký lo lắng Phó Thị Trưởng vui vì thái độ làm việc chăm chú của ta, lập tức giọng mà hỏi: "Tổng biên Diệp, bắt đầu được chưa?"

      "A, có thể bắt đầu." Diệp Trí Viễn lấy lại tinh thần, nhìn ngồi xuống đối diện với mình, sau đó mới thân sĩ ngồi xuống, trong tay cầm cây bút và bản ghi chép dày, ánh mắt ra hiệu bây giờ bắt đầu đặt câu hỏi.

      "Phó Thị Trưởng, chúng ta cũng biết, ở thành phố S thậm chí là thế giới nay, có rất ít quan chức là nữ, nhất là quan chức trẻ tuổi như vậy, tôi muốn hỏi tại sao trước kia lại muốn bước lên con đường tham chính (tham gia chính trị) này đây?" Diệp Trí Viễn ôn hòa hỏi, nhìn chớp mắt cái nào, nhìn gương mặt xinh đẹp này, càng nhìn càng cảm thấy đẹp mắt, lúc này ngay cả luôn luôn đứng nhất môn văn học cũng biết làm sao để hình dung vẻ đẹp làm mê muội dứt này.

      "Ban đầu tôi cũng muốn quá nhiều, lúc còn trẻ tôi cũng giống như đại đa số thanh niên khác, có giấc mơ của mình, luôn muốn làm chút gì đó gì để thể giá trị của mình, ban đầu tôi bước lên con đường này có thể có liên quan đến việc giáo dục của ông nội tôi đối với tôi, ông là người ngay thẳng, loại chính trực đó vẫn luôn thúc giục tôi tới tại, tại tôi ngồi ở vị trí này, tư tưởng tâm tư hoàn toàn khác biệt, nhìn nhân dân được sống những ngày tốt đẹp qua nỗ lực của chúng ta, trong lòng kiềm hãm được có loại vui mừng khó tả, đây có lẽ chính là niềm vui thú lớn nhất con đường làm quan này rồi." Đường Tố Khanh nhàn nhạt cười , giọng điệu ôn hòa thân cận, có sức sống nồng đậm đối với nghiệp chính trị của mình.

      Diệp Trí Viễn nghe chậm rãi ra từng suy nghĩ của mình, trong lòng nhịn được trở nên nhu hòa, cảm thán xã hội vẩn đục phức tạp như vậy có mài rơi ý chí chiến đấu và tính cách lương thiện của , như vậy càng làm cho người ta mê muội thêm.

      Diệp Trí Viễn khẽ cười : "Ở trong lòng của rất nhiều người dân, Phó Thị Trưởng tồn tại giống như thần, cao cao tại thượng, làm cho người ta kiềm hãm được nhìn lên, nếu như có buổi chuyện hôm nay với Phó Thị Trưởng, tin tưởng mọi người có thể biết những chuyện trong quá khứ, nghe ý tứ của Phó Thị Trưởng rất thỏa mãn đối với con đường chính trị của mình bây giờ sao?" .

      "Có thể phục vụ vì nhân dân, nhìn cuộc sống hạnh phúc của nhân dân này, bản thân tôi rất thỏa mãn, đạo làm quan là ở dân, chính là cái lý này, tin tưởng phần lớn mọi người có thể bước lên con đường chính trị hôm nay là dựa vào tư tưởng vì nhân dân phục vụ đường tới." Đường Tố Khanh khẽ cười .

      "Đối với tình trạng cuộc sống của Phó Thị Trưởng, tất cả mọi người vô cùng quan tâm, gần đây truyền ra chuyện kết hôn, biết có muốn ?" Diệp Trí Viễn nắm bút viết trong tay hỏi, lẳng lặng chờ câu trả lời của , có ai nhìn thấy tay nắm cây bút kia khẽ trắng bệch.

      "Cảm ơn mọi người quan tâm đến tôi, đúng là tôi kết hôn, nhưng tôi muốn là hôn nhân cũng thể ngăn trở tôi nhiệt tình phục vụ nhân dân, tôi tiếp tục cố gắng vì phát triển của thành phố S." Đường Tố Khanh cười , người toát ra cỗ khí chất đặc biệt mê người mà người khác khó có thể bắt chước được, bộ dáng tự tin đó khiến gương mặt xinh đẹp tăng thêm phong thái.

      "Đoán chừng khi tin tức hôm nay truyền ra, có lẽ làm cho phần lớn đàn ông ái mộ Phó Thị Trưởng đau lòng, biết Phó Thị Trưởng có để ý việc tôi hỏi chút về chồng hay , cảm thấy ấy là người thế nào?" Diệp Trí Viễn níu chặt trái tim giả vờ thoải mái hỏi.

      Trái tim của thư ký nhiễu loạn bởi vì phong thái ôn hòa này của , Đường Tố Khanh bởi vì lời của mà lọt vào trong ký ức gần đây, có ai phát ra khác thường.

      Nghe vậy Đường Tố Khanh vừa sa vào hồi ức, vừa cười nhạt mà : " ấy sao, là kiểu người gì tôi lên được, có lúc nhát gan như con cừu , có lúc lại rất có khí phách, khiến người ta cảm thấy rất đáng tin, rất an toàn, có lúc vừa giống như đứa trẻ nghịch ngợm ỷ lại, chỉ là có thể xác định chính là bản tính bá đạo lộ ra từ trong máu của ấy, chung ấy là người tốt." .

      Giọng sau đó ngay cả chính cũng thấy thái độ hạnh phúc, loại ánh mắt sáng ngời này khiến trong lòng Diệp Trí Viễn khẽ chua xót đồng thời cũng vui mừng thay , biết giờ phút này có bao nhiêu chói mắt, Diệp Trí Viễn nghĩ thầm trong lòng: có lẽ người người đàn ông kia rất thích , dù sao cũng ưu tú như vậy người nào thương, ai quý trọng đây?

      "Nghe giọng của , cuộc sống của hai người nhất định rất hạnh phúc, đối với chuyện ngày hôm qua bị đám phóng viên bao vây ngay ở văn phòng chính phủ, mà đêm hôm đó mọi tòa soạn tham dự kiện bao vây đó đều rối rít đóng cửa, có vài người cho rằng là sau lưng có người, biết thấy kiện này thế nào?" Diệp Trí Viễn lấy loại giọng bình thản ném ra vấn đề.

      " ra bây giờ nghĩ lại chuyện ngày hôm qua tôi còn rất sợ, những vấn đề kia ném ra hết, càng hỏi càng sắc bén, những việc này cũng phải thứ làm cho tôi sợ, bởi vì đám phóng viên ấy càng hỏi lên càng hưng phấn xông về phía tôi, loại cảm giác thiếu hụt khí hít thở thông đó chính là cảm giác khiến người sợ hãi, về chuyện những tòa soạn kia đóng cửa mà vừa mới sáng sớm hôm nay thư ký với tôi nên tôi cũng mới biết , hi vọng chuyện này chỉ là trùng hợp, nếu trong lòng tôi cũng run run rẩy rẩy, vừa nghĩ tới sau lưng của mình vẫn còn có cái tay biết lúc nào vươn ra, trong lòng khó mà sợ được." Đường Tố Khanh chậm rãi giải thích cảm nhận trong lòng của mình, làm cho người ta rất dễ dàng nghĩ đến ngay lúc đó có cảm xúc.

      Nghe như vậy, trong lòng Diệp Trí Viễn cảm thấy áy náy đối với việc ngày đó mình chỉ bảo cấp dưới đừng tham dự vào kiện phỏng vấn ấy mà có xuất trợ giúp , nếu như khi đó có thể đoán được hậu quả, nếu như sớm che chở ở nơi đó, có lẽ cũng cảm thấy sợ hãi, người phụ nữ mạnh mẽ phải có bao biêu dũng khí mới có thể ra nỗi sợ hãi của mình với người khác như vậy, may nhờ người đàn ông mà cho là chồng xuất kịp thời.

      Diệp Trí Viễn lại hỏi tiếp mấy vấn đề khác sau đó nỡ đứng dậy tạm biệt: "Cảm ơn Phó Thị Trưởng dành chút thời gian tham dự phỏng vấn của tôi, sau khi tôi viết bản thảo xong lập tức gửi qua cho xem, nếu như hài lòng chúng tôi xuất bản."

      " cần đặc biệt chuyến chỉ để đưa cho tôi xem, tùy ý là được." Vẻ mặt Đường Tố Khanh tin tưởng .

      "Được, tôi biết rồi." Diệp Trí Viễn gật đầu cái, con mắt đen xuyên thấu qua kính thủy tinh nhìn thẳng cái, sau đó mặc cho thư ký dẫn đường, bình thản ra khỏi phòng họp.

      Tiễn phóng viên , Đường Tố Khanh nhìn đồng hồ ở tay của mình chút, lập tức lại đến lúc tan việc, nghĩ tới mình làm xong công việc liên quan trước khi phỏng vấn, lần này mới buông lỏng toàn thân tới bãi đậu xe lầu tầng.

      Giống thường ngày, Đường Tố Khanh lái xe con của mình ra khỏi bãi đậu xe, vừa mới lái ra khỏi tòa nhà văn phòng chính phủ bao xa liền nhìn thấy đám người nhếch nhác dùng khăn trắng buộc đầu, trong tay giơ tấm bảng gỗ hoặc giấy da viết chữ bằng bút màu đỏ, hình thái đám người kia đồng nhất, tổng thể làm cho người ta có cảm giác rất mất tinh thần.

      Thời điểm Đường Tố Khanh nghi hoặc đám người kia tại sao lại xuất ở cửa văn phòng chính phủ, đám người kia nhìn xe của giống như nhìn thấy vật gì dạng, kích động đứng lên chạy tới chỗ , cản xe lại.

      Có lần trước bị người bao vây dạy dỗ, mặc dù Đường Tố Khanh vẫn rất sợ hãi đối với đám người nửa đường ngăn xe của mình lại, nhưng nghĩ đến đây bộ dáng đám người xuất ở nơi này, đoán chừng là có chuyện gì khó xử, lập tức dừng xe, hít sâu sau đó trấn định ra khỏi xe con.

      Làm nghĩ tới là đám người này nhìn thấy xuống xe, lập tức quỳ đầy đất, hô to khóc lớn kêu gào: "Phó Thị Trưởng, chúng tôi rất xin lỗi, xin tha thứ cho chúng tôi ! Về sau chúng ta bao giờ xúc phạm nữa. . . . . ." .

      Loáng thoáng nghe những lời này, lúc này Đường Tố Khanh bắt đầu sững sờ, nghi ngờ lên tiếng : " Mọi người làm gì đây? Nhanh lên, có chuyện gì từ từ , mọi người xem chút người biết còn tưởng rằng tôi làm mọi người thành thế nào đây?"

      Nghe vậy, những người khác lập tức nghĩ đến mục đích mình xuất ở nơi này, lúc này lập tức đứng lên, khóc lóc nức nở đầu đuôi câu chuyện, sau khi kết thúc vẫn quên khóc lóc kể lể vô tội của mình, hi vọng đại nhân đại lượng tha thứ cho mình lần.

      Nghe những người này câu tôi câu kích động , rốt cuộc Đường Tố Khanh cũng hiểu chuyện gì xảy ra, lập tức hỏi "Mọi người có người cố ý làm cho mọi người phá sản sao?"

      " phải người sau lưng sao? Ngày đó chúng tôi kích động vi bao vây , buổi tối hôm đó đám người áo đen xông vào công ty cảnh cáo chúng tôi, sau đó bao lâu toàn bộ lợi nhuận đầu tư của chúng tôi ở bên ngoài thu vào giảm xuống cho đến rạng sáng hôm nay thể tuyên bố phá sản, chúng tôi còn tưởng rằng là ý của , Phó Thị Trưởng, chúng tôi biết sai rồi, xin tha thứ chúng tôi lần này ." đám người rối rít .

      "Nhà tôi cũng phải là tổ chức hắc đạo, mọi người những việc này hoàn toàn do tổ chức hắc đạo, mọi người xác định phải đắc tội với người nào ở bên ngoài làm cho người ta tới trả thù hả?" Đường Tố Khanh cười khổ , lúc này trong lòng cũng có nghi ngờ, nghĩ thầm xem ra chuyện này phải trùng hợp, chỉ biết người sau lưng là địch hay bạn? Thiện hay ác?

      Đường Tố Khanh nghĩ thế nào cũng ra người bên gối chính là vua tổ chức hắc đạo đứng đầu trong giới, ngay cả hắc đạo còn sợ hãi, huống hồ là bạch đạo.

      " có, tôi tuyệt đối có kẻ thù lớn như vậy, trừ ngày đó đắc tội với ra sau đó đắc tội với người khác nữa, Phó Thị Trưởng, nhất định phải tha thứ cho chúng tôi, ngày đó phóng viên phỏng vấn là người mới, ấy có kinh nghiệm, phương pháp có thể có chút quá mức, tuyệt đối phải là cố ý, xin tin tưởng chúng tôi."

      "Đúng vậy, Phó Thị Trưởng, cho tôi nghìn lá gan tôi cũng dám cố ý đắc tội với như vậy, nhất định phải lấy lại công bằng giúp tôi."

      "Phó Thị Trưởng, những người khác có kẻ thù hay tôi lắm, nhưng mà tôi tuyệt đối có kẻ thù, điều duy nhất làm sai cũng là lòng hiếu thắng mạnh mẽ của nhân viên, hơn nữa nhân viên này vẫn bị liệt vào trong danh sách nhân viên bị sa thải."

      Mọi người ồn ào lộn xộn .

      Nghe giọng hò hét ầm ĩ này và ánh mắt tò mò của người đường xung quanh quăng tới, Đường Tố Khanh than tiếng, "Tôi muốn là tôi biết tình huống cụ thể của chuyện này, về phần những người áo đen mà mọi người kia tôi cũng chưa từng thấy qua, chỉ là mọi người yên tâm, tôi gọi đơn vị liên quan điều tra chuyện này chút, đến lúc đó cho mọi người hợp lý trả lời chắc canh, mọi người về chờ tin tức ." Đường Tố Khanh lời chính nghĩa.

      Đám người vốn hò hét ầm ĩ nghe như vậy, mọi người nhìn lẫn nhau, cuối cùng bất đắc dĩ rời .

      Lúc này Đường Tố Khanh mới ngồi vào trong xe con của mình, đầu có chút nhức đè cái trán, lái xe con chuẩn bị về nhà.

      Buổi tối hôm đó, Sở Chiến vội vội vàng vàng từ bên ngoài chạy về nhà, vừa vào cửa nhà, gặp phải màn đen thùi lùi và hơi lạnh vô tận, hơi sững sờ, trong lòng nghi ngờ chẳng lẽ còn chưa về nhà? Mở đèn điện trong nhà ra, nhìn thấy vợ lòng nhớ nhung giờ phút này nằm ở ghế sofa, vẻ mặt khó chịu ôm cái trán của .

      Lúc này Sở Chiến sững sờ, cỗ áy náy và ảo não lên ở trong mắt của , lập tức bước nhanh tới, mang theo nửa là trách cứ, nửa là lo lắng : "Tại sao em về cũng mở đèn bật lò sưởi, còn đầu em làm sao vậy?" .

      " về, em sao cả, ông nội đâu rồi?" Đường Tố Khanh ngồi thẳng người nghi ngờ hỏi, vào cửa nhà bước nhìn thấy hai người bọn họ, làm việc cả ngày, nửa đường lại gặp đám người kia đột nhiên xuất xin lỗi, Đường Tố Khanh rất mệt mỏi, cho nên về đến nhà lập tức nằm ghế sa lon nghỉ ngơi.

      "Xin lỗi, về trễ, sáng sớm hôm nay ông nội theo nhóm người già ở cùng tầng ra ngoài chút." Sở Chiến dịu dàng , bàn tay to ấm áp kiềm hãm được thả vào huyệt thái dương ở trán chuẩn bị đấm bóp thay chút, để hóa giải đau đớn của .

      Đường Tố Khanh lấy bàn tay dịu dàng đó ra, cười nhạt mà : "Em sao, chỉ là có chút mệt mỏi thôi." .

      Nghe vậy, mặc dù trong lòng Sở Chiến vui đối với hành động của , nhưng vừa nghe thấy mệt chết , lập tức trong lòng đành lòng, nhu hòa : "Nhanh nghỉ ngơi chút, chờ làm cơm xong rồi gọi em." .

      Đường Tố Khanh gật đầu cái, chậm tới phòng của mình.

      Nhìn bóng lưng mệt mỏi này, Sở Chiến đau lòng, bước nhanh tới phòng bếp, vén tay áo lên hai ba lần bắt đầu nấu cơm, trong lòng có chút nghi ngờ đối với hành động , nhưng nghĩ tới chắc chắn vừa mệt vừa đói, nghĩ nhiều bắt đầu nấu cơm.

      Lần này Sở Chiến ra ngoài, vốn tưởng rằng tính toán thời gian tốt có thể kịp thời trở về nấu cơm, vậy mà sau khi tạm biệt ba người bạn tốt kiêm thuộc hạ xe chết máy nửa đường, sửa xe tốn hơn phân nửa thời gian của , cho nên mới về muộn như vậy.

      Vốn là nấu cơm cần hơn tiếng đồng hồ nhưng bị rút ngắn chỉ còn hơn nửa tiếng, ngay khi Đường Tố Khanh ngủ say sưa, lúc này Sở Chiến mới dọn thức ăn tốt rồi vào căn phòng, nhìn này mắt dưới mặt bóng đen mờ mờ , Sở Chiến đành lòng đánh thức , vô cùng đau lòng : "Bảo bối, em ăn cơm trước rồi ngủ tiếp." .

      Đường Tố Khanh ngủ rất say sưa bị người đánh thức, trong lòng khẽ vui, chỉ là vừa ngửi thấy mùi thức ăn thơm, nhìn x mắt cưng chiều thích của, vui mừng trong lòng biến mất như kỳ tích rồi, đúng lúc bụng cũng kêu lên ùng ục, ngượng ngùng rời giường chuẩn bị ăn cơm.

      bữa cơm ăn vui vẻ, ăn bát cơm to ở dưới con mắt chiều của người đàn ông, lúc này cơn buồn ngủ cũng chạy mất, sau khi ăn cơm tối xong, vẫn Chiến bước vào phòng bếp hỗ trợ thu dọn lại phòng bếp ở dưới ánh mắt cho phép của Sở.

      Sau khi xử lý phòng bếp xong xem TV lát, lúc này mới trở về phòng tắm rửa, tối nay để cho cực kỳ ngoài ý là người đàn ông nhất định phải quấn trêu chọc lát trước khi ngủ tối nay cực kỳ dịu dàng yên tĩnh, có quấy rối , điều này làm cho trong lòng Đường Tố Khanh quen, nhưng vẫn an tĩnh trong lồng ngực ấm áp đó.

      Sở Chiến nhìn vẻ mặt mệt mỏi như thế đâu chịu cam lòng để cho nghỉ ngơi tốt.

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Editor: tử đinh hương
      Chương 65: Phương pháp tán này thể thực được với người phụ nữ của .

      Đêm khuya, đêm lạnh như nước.

      ban công, người đàn ông đứng dựa vào lan can. Mặc quần áo ở nhà đơn giản màu, cổ áo to mở rộng ra, xương quai xanh nơi khêu gợi nhìn cái sót gì.

      Khẽ kéo ống tay áo lộ ra nửa đoạn cánh tay thon dài, ánh trăng hắt vào, có thể thấy dấu vết mơ hồ bị đầu ngón tay phụ nữ nắm chặt qua ở cánh tay.

      Ăn mặc ở nhà như thế lại ngừng toát ra hơi thở lạnh lẽo, giống như Tu La tới từ địa ngục.

      Năm người áo đen quỳ sau lưng người đàn ông, người áo đen cúi đầu, nhìn bộ dáng, thời gian qua từ từ, khí kì lạ yên tĩnh đến mức tận cùng, thân thể người áo đen từ từ bắt đầu mang theo sợ hãi run rẩy.

      " Ngày hôm nay xảy ra chuyện gì vậy?" Sở Chiến đột nhiên mở miệng hỏi, sắc lành lạnh.

      người áo đen quỳ trong đó đương nhiên biết ông chủ bọn họ hỏi cái gì, sau khi hồi tưởng tất cả mọi chuyện lớn hôm nay lần, cung kính : " Ông chủ, tối hôm nay khi phu nhân về nhà bị bao vây, người bao vây chính là người phụ trách mấy tòa soạn vừa mới đóng cửa ở thành phố S."

      Nghe vậy, trong lòng Sở Chiến khẽ níu chặt, đêm tối giấu kín vẻ mặt của , chỉ mơ hồ phát phía sau lưng thẳng tắp trở nên càng lạnh lẽo, chỉ làm cho người ta cảm thấy vô cùng kì lạ, còn tiếng nắm tay vang lên răng rắc chứng tỏ người đàn ông ở trước mắt tức giận bao nhiêu.

      Cảm giác áp bức của quá nặng nề, năm người áo đen quỳ nơm nớp lo sợ dám thêm gì nữa.

      "Bọn họ làm cái gì?" Sở Chiến cắn răng nghiến lợi mở miệng , nghĩ đến để lại nhiều tai họa như vậy, mà những tai họa này cụp cái đuôi lại mà đối nhân xử thế, lại dám quấy rối của lần nữa, điều này làm cho hận đến cắn răng nghiến lợi, nếu như có cơ hội, muốn cho mỗi người bọn họ dao, dùng cái này chấm dứt chuyện này.

      Người áo đen dừng lại, chột dạ cúi đầu, " có, có làm gì cả, chỉ xin lỗi với phu nhân, hi vọng phu nhân tha cho bọn họ lần, phu nhân cho bọn họ biết ấy điều tra kỹ chuyện này."

      Mặc dù người áo đen biết phu nhân có việc gì, nhưng ngày chết của bọn họ cũng xa, ai bảo bây giờ phu nhân là bảo bối trong lòng bàn tay của ông chủ bọn họ, che giấu sợ nhiệt làm hư, để vào trong túi sợ buồn bực làm hư.

      Sở Chiến chợt nở nụ cười, nụ cười càn rỡ, lộ ra cỗ lạnh lẽo, làm cho người ta rét mà run.

      "Được, rất tốt!" Khóe môi hơi nhếch, quả quyết mỉa mai ra tiếng, "Đây chính là năng lực của các cậu, nhìn chuyện tốt các cậu làm chút ?"

      Khí thế của quá mức bén nhọn, ở đế quốc hắc đạo, quen các loại thủ đoạn bạo lực, vô luận là dùng kỷ xảo hay là võ lực, vẫn luôn đưa người vào chỗ chết, mặc dù bây giờ giống như người đàn ông tốt vô hại ở nhà, nhưng vẫn thay đổi được là Hoàng Đế hắc đạo người người thần phục.

      Đám người áo đen biết làm việc gì sai nên sợ đến mức quỳ sụp xuống. Tất cả mọi người gì, chỉ cảm thấy trong tim, nhảy ra cỗ sợ hãi, chờ phán tử hình.

      "Bộ dáng như vậy mà gọi xử lý tốt sao? Những người đột nhiên xuất kia là chuyện gì xảy ra? Các cậu cho là tôi là mở từ thiện sao, gọi các cậu xử lý những người hiểu biết đó sao?" Sở Chiến xoay người, giơ tay gõ cái lên lan can đá cẩm thạch, tiếng vang giống như U Linh đòi mạng: "Tôi muốn động thủ ở chỗ này, trước khi tôi thay đổi chủ ý, cút ngay về đại bản doanh huấn luyện ."

      Nghe vậy, người áo đen quỳ mặt đất giống như là đặc xá mà biến mất nhanh ở trong phòng, đại bản doanh trong này cũng phải là đại bản doanh nghỉ ngơi gì, đây chính là sân huấn luyện tàn khốc nhất của tổ chức hắc đạo, chỉ có người trải qua huấn luyện ở trong vòng thời gian quy định mới có thể sống sót mà ra khỏi đại bản doanh.

      Xung quanh lại yên tĩnh, Sở Chiến đứng ở ban công, vẫn nhúc nhích. Trong lúc vô tình nhìn thấy dấu vết cánh tay mình, bất đắc dĩ lại cưng chìu khẽ cười tiếng, sau đó, chậm rãi cất bước tới phòng ngủ chính.

      giơ tay lên quay tay cầm cửa đẩy cửa vào, tới bên giường, ngồi xuống ở mép giường, Sở Chiến giơ tay lên xoa khuôn mặt ngủ yên của .

      Đêm nay ánh trăng rất sáng, xuyên qua từ ngoài cửa sổ, toàn bộ rơi vào mặt . Giữa khuôn mặt tuyệt mỹ hơi mệt mỏi, lông mày ngọn núi nhíu chặt, còn tay lục lọi cái gì ở bên giường.

      Bắt đầu từ đêm đầu tiên cùng giường chung gối với , biết có thói quen bắt được đồ vật khi ngủ, chỉ cần trong giấc ngủ bắt được đồ thích, tự nhiên ngủ rất ngon lành, đây là bí mật ngay cả cũng biết.

      thành thói quen về đến nhà là bộ dáng thoải mái, quen có chuyện khó khăn gì đều tự mình gánh vác, khổ nữa mệt mỏi nữa cũng hô lên tiếng, thời điểm vui cũng chỉ là cắn môi chặt chút nữa. như vậy, khiến cho cảm thấy rất đau lòng.

      Đảo mắt nhìn thấy móng tay dài của , đây chính đầu sỏ cào trầy cánh tay của , nhưng vui, chỉ là lo lắng lúc nào cẩn thận làm mình bị thương, bận rộn ngay cả cắt móng ngón tay cũng có thời gian.

      Than tiếng,

      Sở Chiến tới trong ngăn kéo lấy cái cắt móng tay ra, nhàng cầm tay ở trong bàn tay mở rộng của mình giống như cầm bảo bối thế giới, cúi đầu, nhàng cắt móng tay dài ở dưới ánh đèn. Bộ dáng nghiêm túc đó cực kỳ mê người.

      Cắt bỏ hết móng ngón tay, ngay sau đó cẩn thận cầm chân xinh đẹp mượt mà ở dưới chăn kia, tỉ mỉ cắt, đều nghiêm túc cắt mỗi ngón chân , tư thế kia, bộ dáng đó, giống như là nữ vương của , mang theo tình và cưng chiều.

      Tốn gần hơn tiếng đồng hồ, lúc này Sở Chiến mới đứng dậy đặt cái cắt móng tay ở bên, nằm vật xuống bên người , cánh tay vươn ra, cái tay vắt ngang phần eo của , bàn tay to gác lại ở bụng nho đó, cánh tay khác vắt ngang phía dưới cổ của , để cho thoải mái tựa vào trong ngực của mình, động tác này giống như làm ngàn vạn lần.

      Quả nhiên, tay vắt ngang ở dưới cổ lập tức bị gắt gao nắm trong tay, giống như lấy được búp bê thích, yên lặng ngủ, thay đổi trạng thái ngủ gấp gáp trước kia. Cả đêm hai người ngủ rất ngon.
      Friendangel2727Elise Tuyen thích bài này.

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Editor: tử đinh hương

      Chương 65 (tiếp)

      Gần đây mấy ngày liên tiếp Đường Tố Khanh rất mệt mỏi, mà nguyên nhân mệt mỏi mấy ngày nay gần đây là mỗi ngày đều có thời gian trình diễn ‘nam sắc hấp dẫn ’, biết người đàn ông này trúng gió nhìn thấy đồ vật ghê gớm gì, để cho những ngày gần đây tới nay gần như tên điên, thỉnh thoảng lộ cánh tay, lộ chân, tại lợi hại hơn.

      Giống bình thường, tối nay sau khi ăn cơm tối xong liền chạy đến thư phòng xử lý ít tài liệu, thứ nhất là vì tránh ánh mắt có thâm ý khác của người đàn ông này, thứ hai những ngày gần đây công việc ở tòa thị chính tương đối bận rộn.

      Sau khi xử lý xong tài liệu mang về nhà, Đường Tố Khanh nhìn đồng hồ báo thức bàn làm việc chút, trong đầu vang lên thời điểm xảy ra lúng túng ngày hôm qua, bên má tự chủ được đỏ lên, do dự chốc lát, lần đầu tiên mở máy vi tính mặt bàn tìm kiếm bộ phim thần tượng để xem.

      Tình tiết chiếu màn hình rất lãng mạn, chính là trong tay nam chính cầm hoa, đẹp trai mặc tây trang màu bạc, khóe miệng hàm tình nồng đậm ngăn cản nữ chính ở dưới khu nhà trọ, trong lúc mọi người hoan hô tiến hành màn tỏ tình thâm tình, tự tay nam chính trang trí hình trái tim bằng cây nến, cuối cùng hai người ôm hôn thắm thiết giữa hình trái tim.

      bộ phim truyền hình rất duy mỹ, Đường Tố Khanh vẫn có thời gian nhìn chút kịch tình này, biết tại sao nhìn chút liền phát nam chính nhân đẹp mắt bằng người chồng danh nghĩa của ,

      Đường Tố Khanh nhìn mê mẫn, biết cửa thư phòng được mở ra rồi đóng lại, khi sa vào suy nghĩ của mình, giọng của đàn ông ôn hòa cưng chiều và hấp dẫn truyền tới từ phía sau : " ra là em xem TV sao? Rất hay sao? Mê mẫn ngay cả phòng cũng trở về, còn tưởng rằng công việc của em quá bận rộn."

      Nghe vậy, Đường Tố Khanh che ngực nhìn về phía sau mình, quả nhiên biết bắt đầu từ lúc nào, người đàn ông vốn tắm biết quấn áo choàng tắm dài màu trắng từ lúc nào, cả người nhàng khoan khoái xuyên thấu qua bả vai của nhìn màn hình máy vi tính.

      Đường Tố Khanh vừa nhìn đồng hồ ở góc phải phía dưới máy vi tính, phát bây giờ hơn mười giờ tối rồi, phục hồi tinh thần lại, tắt máy vi tính rồi thản nhiên : "Bình thường, chỉ là có chút nhàm chán mới xem ." Đường Tố Khanh nhịn xuống câu đột nhiên muốn vào trong lòng ‘ ta có đẹp mắt giống như ’.

      Sau khi thu dọn xong mặt bàn làm việc, Đường Tố Khanh vội vội vàng vàng ra khỏi thư phòng, chỉ lưu lại Sở Chiến có vẻ đăm chiêu hướng về phía máy vi tính tắt, nếu như bây giờ Đường Tố Khanh quay đầu lại phát trong mắt người đàn ông rất bá đạo cho tới nay thoáng ngọn lửa nồng đậm và sáng loáng.

      Tắm tốn khoảng nửa tiếng, chờ Đường Tố Khanh mặc quần áo ngủ bảo thủ, cả thân nhàng khoan khoái ra từ trong phòng tắm, vốn là cho là người đàn ông ngủ bây giờ lại nằm rất mất hồn ở giường, mắt thấy bộ dạng này làm liên tưởng đến chút tình cảnh những ngày gần đây, nhất thời để cho trong lòng kêu bang bang phen, tâm gắt gao treo lư lửng, lo lắng mỗ nam làm ra hành động có chút quá giới hạn, nghĩ đến chẳng lẽ tối nay người đàn ông ở trước mắt vẫn còn muốn biểu diễn nam sắc hấp dẫn nào đó?

      Đường Tố Khanh kêu gào trong lòng, trời mới biết có bao nhiêu dũng khí mới xúc động chảy máu mũi đối với người đàn ông tiêu hồn ở trước mắt này.

      Vốn rất có tự tin có thể bắt được trong nháy mắt, cũng là rất tự hào đối với vóc người cao lớn của mình, Sở Chiến nhìn mình nằm ở giường, còn có thể phát ngốc sa vào trong suy nghĩ của mình, nhất thời làm cho tí ti cảm giác thất bại.

      Sở Chiến nghiêng bên thân thể, cái tay nửa chống lên đầu của mình, cái tay khác kéo ống tay áo ngủ, lộ ra cánh tay thon dài, dưới ánh mắt sững sờ của người phụ nữ, lấy tay khẽ kéo cổ áo ngủ ra, cho đến khi lộ ra lồng ngực khêu gợi, lúc này mới hài lòng thu tay, chỉ thiếu lộ cánh tay cho người phụ nữ nhìn, ho tiếng ý gọi thần trí của người phụ nữ về.

      Thấy nhìn sang phía mình, Sở Chiến quăng ánh mắt rất thâm tình ra.

      Đường Tố Khanh nhìn lồng ngực khêu gợi này, còn có bắp chân hấp dẫn lộ ra ngoài phía dưới áo ngủ, nghĩ thầm người đàn ông này tới gợi cảm mất hồn so với người mẫu nam vô tình nhìn thấy ở tạp chí, còn có ánh mắt như vậy là cái gì, có thể đừng phóng điện với hay , nhìn thấy trong lòng run lên cái, nếu như lúc này định lực của kém chút nữa đoán chừng liền trực tiếp chạy tới đụng ngã người đàn ông kia.

      Nhìn người đàn ông sâu sắc cái, Đường Tố Khanh thầm trong lòng ‘ sắc tức là , tức là sắc ’ mười lần, sau đó mới ném ánh mắt của mình qua bên, vòng qua cuối giường tới bên kia giường nằm xuống ngủ.

      Sở Chiến vốn rất là tự hào nhìn buồn vui, vẻ mặt bình thản dời mắt , nhất thời trong lòng bị đả kích lớn, tin sức quyến rũ của mình kém như vậy, nhất thời đứng lên, cầm quần áo rộng lùng thùng kéo ra, trực tiếp vòng qua cuối giường tới trước giường của , ra tới lui, rất hấp dẫn.

      lát, Sở Chiến phát mắt nhắm chặt, phản ứng chút nào đối với động tác của , ngay cả lông mi cũng có nháy cái, Sở Chiến cảm thấy thất bại, vì gợi lên chú ý của người phụ nữ ngủ, tới lui, vừa : "Ai, hôm nay thời tiết là nóng."

      "Nóng quá." Sở Chiến xốc áo ngủ của mình lên, yếu ớt : " là khó ngủ."

      Đường Tố Khanh vốn định vào giấc ngủ giờ muốn ngủ cũng rất khó, nhắm mắt lại cũng có thể cảm thấy người đàn ông quơ quơ ở trước mặt , miệng còn ngừng tiếng, ép buộc mình nhắm mắt lại nên để ý tới, trời mới biết người đàn ông này lại trúng gió gì, thời tiết lạnh như vậy, căn phòng mở máy sưởi vừa phải, trời đánh mới có thể nóng, nếu như nóng như lời sao chạy đến phòng khách hay ra ban công đứng lúc , đến lúc đó thấy đông thành băng cùng họ với ang, trong lòng Đường Tố Khanh thầm sắp xếp.

      Nghĩ nghĩ lại, Đường Tố Khanh làm việc cả ngày từ từ sa vào bên trong mệt mỏi, trước khi ngủ nghĩ hành động của người đàn ông này như vậy chẳng lẽ là động kinh, đây cũng phải là lần đầu tiên, thời gian trước buổi tối nào đó, giữa mùa đông người đàn ông nào đấy liền cố ý mặc áo ngắn tay quần ngủ quơ quơ ở trước mặt , thỉnh thoảng lộ ra bắp thịt của , hành động thình lình của làm cho gò má đỏ bừng hồi, hận thể có cái lỗ để cho mình chui xuống.

      Sở Chiến than thở lát, vẫn nghe thấy giọng của gọi đừng , nghi ngờ nhìn về phía ngủ, vừa nhìn, nhất thời làm cho gương mặt của đen thui, vẫn nhắm mắt lại, miệng xinh xắn đỏ tươi khẽ mở ra, tay gắt gao cầm góc gối đầu, Sở Chiến biết đó là đặc trưng sau khi ngủ của , kèm theo tiếng ngáy nhè của đến bên tai, mang theo mùi thơm cơ thể đặc biệt người .

      Vậy cũng có thể ngủ? Xem ra phải là sức quyến rũ của mình đủ mà là mấy phương pháp tán của đám bạn tốt thể dùng được, nhưng Sở Chiến hiểu sức quyến rũ của mình, lúc này rất nghi ngờ.

      Sở Chiến nhíu mày đẹp vội vội vàng vàng chạy vào phòng tắm, nhìn gương to như vậy, trong gương xuất người đàn ông mặc áo ngủ màu thuần, lồng ngực to rộng mở, hai ống tay áo khẽ kéo lên, lộ ra cánh tay thon dài, tóc ngắn khêu gợi khi cố ý làm xốc xếch, đôi mắt đen như mực khảm ở khuôn mặt tuấn, cả người làm cho người ta có loại cảm giác cực kỳ khêu gợi mị hoặc.

      Nhìn bộ dáng mình hấp dẫn mất hồn như vậy, Sở Chiến cực kỳ khẳng định sức quyến rũ của mình bị mất , như vậy là phương pháp xử lí của đám bạn tốt có vấn đề, lần này Sở Chiến nổi giận, lấy điện thoại của mình ra, cũng quản bây giờ là nửa đêm, vội vàng gọi điện thoại lần lượt cho đám bạn tốt, điện thoại gọi được liền gọi thẳng đến điện thoại nhà bọn họ hoặc là gọi tới trong đơn vị của bọn họ.

      Điện thoại vừa kết nối, cho bọn họ cơ hội chuyện, lập tức cắn răng nghiến lợi trách cứ: "Cậu đưa ra cái mưu ma chước quỷ gì hả? Con mẹ nó chủ ý này thể dùng được, biết làm sao tán cũng đừng lung tung, còn cậu nữa chị dâu cậu là bình thường sao? Nếu như ấy là phụ nữ bình thường tôi còn có thể bị ấy hấp dẫn sao? Các cậu cung cấp biện pháp tầm thường, tầm thường tới cực điểm."

      Sau khi mắng bùm bụp lần, lúc này Sở Chiến mới cúp điện thoại, mà ba người kia nửa đêm bị người đàn ông đánh thức vẻ mặt mê mang nghe giọng nộ hỏa công tâm trong điện thoại, đến cuối cùng mới hiểu được tại sao lão đại bọn họ lại gọi điện thoại cho bọn họ, ra là bị thua thiệt ở trước mặt chị dâu, đau xót cho bọn họ làm em trai, mệnh là khổ thể tả. Còn chị dâu của bọn họ là trâu bò, xem ra lần này lão đại bọn họ giận hề , nghĩ đến mình sau ngày này, ba người đàn ông buồn ngủ bỗng nhiên tỉnh lại, vội vội vàng vàng rời giường mặc quần áo vào, cầm chìa khóa xe liền ra ngoài, vừa lái xe đồng thời vẫn quên gọi điện thoại cho hai có người đàn ông khác có thể bị gặp họa như mình, cuối cùng ba người hẹn ở chỗ vô cùng lịch /văn nghệ của thành phố S, rất thích hợp làm chỗ hẹn hò của thanh thiếu niên thời nay.

      Khoảng nửa tiếng sau, ba người đều đến địa điểm hẹn, đúng là đừng tới chỗ sơn đen bôi đen này, có mấy đôi nhau triền miên ngồi ở dưới tàng cây chuyện đương.

      Nhìn này thời tiết lạnh buốt tối đen như mực, ba người nổi da gà khắp người nhìn tôi cái, tôi nhìn cái, thời tiết như vậy trở về nhà ngủ, ở đây làm mập mờ cái gì? Đầu óc đám người kia bị bệnh chứ? Vậy đương có gì tốt, bằng mình trải qua càng thêm tự nhiên, ba người cùng nghĩ thầm, chỉ là vừa nghĩ tới mục đích hôm nay mình tới nơi này, ba người liếc nhau cái, hẹn mà về phía đôi nam nữ cách bọn họ gần nhất.

      Ngày hôm nay Lãnh Thiên mặc quân trang, thân thường phục cộng thêm kiểu tóc của , đừng nhìn qua vẫn giống như xã hội đen, tới bên cạnh cặp tình nhân vỗ bả vai người đàn ông chuẩn bị hôn về phía bạn của cái, người đàn ông nhất thời bị sợ đến run cầm cập, từ từ xoay người, nhìn thấy sắc mặt Lãnh Thiên lạnh lùng, liền sợ hãi : "Tôi...tôi biết người phụ nữ này là vợ của , là ấy chủ động trước, liên quan đến tôi, cầu xin bỏ qua cho tôi." .

      Lãnh Thiên nghe, sắc mặt đen thể đen hơn nữa, còn chưa có vợ có được hay , cho dù có, những người đàn ông khác người nào có gan hùm mật gấu dám động tới, bộ dáng hai người em tốt khác của Lãnh Thiên run rẩy miệng tận lực nén cười khiến cho càng thêm buồn bực, giận dữ : "Làm phiền cậu thấy người ràng rồi , cậu có bản lãnh động vào người phụ nữ của lão tử rồi sao? Lão tử hỏi cậu, cậu cứ trả lời, làm sao cậu cua được con nhóc này?"

      "Vậy, việc này liên quan đến tôi, là ấy chủ động." Người đàn ông bị nắm chặt bả vai sợ hãi , vùng vẫy khỏi tay Lãnh Thiên, ngay lập tức chạy té khói.

      "Mẹ nó, xúi quẩy!" Lãnh Thiên phẫn nộ : "Còn cười, hoàn thành nhiệm vụ tối nay, xem lão đại lột da của các cậu thế nào?"

      Hai người khác vừa nghe, lại dám cười nữa, nghiêm túc chuẩn bị bắt người đàn ông nữa tới hỏi thăm chút.

      Vì vậy này ba người đàn ông bạn rộn hơn nửa đêm mới hỏi thăm được biện pháp, vội vội vàng vàng gọi điện thoại báo cáo cho lão đại của bọn họ sau đó mới yên tâm về nhà ngủ. Mà tin tức mới có kẻ xấu biến thái xuất chỗ nào đó của thành phố S cũng phân tán ra ngoài trong tối nay, làm cho địa điểm hẹn hò tốt trở nên vắng vẻ trong nháy mắt.

      Sở Chiến vừa nhận được cuộc gọi của bạn tốt tỉnh ngủ, nghe ba người đàn ông hăng hái vội vàng báo cáo quy tắc đương, nhìn ngọt ngào ngủ say trong ngực chút, quyết định vẫn nên thử lại lần nữa, sau đó rất tốt bụng mà cúp điện thoại, trực tiếp ôm tiến vào mộng đẹp.
      Last edited by a moderator: 3/4/15
      Friendangel2727 thích bài này.

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Editor: tử đinh hương

      Chương 66: Bữa tiệc, bốn người đàn ông đều xuất

      Kể từ buổi tối người đàn ông nào đó táo bạo mặc áo choàng tắm màu lúc lúc ở trước mặt Đường Tố Khanh, sau khi có phản ứng gì, mấy ngày tiếp theo người đàn ông thay đổi hành động phơi bày trước kia, rốt cuộc trở về trong hàng ngũ bình thường, mặc lộ như vậy.

      Đối với người đàn ông đột nhiên thay đổi, chỉ coi như người đàn ông này đến mùa động kinh, trong lòng thở phào nhõm đồng thời biết vì sao đột nhiên lại có chút tiếc nuối, chỉ là Đường Tố Khanh bận rộn cũng suy nghĩ nhiều tại sao mình lại đột nhiên có loại cảm giác kỳ quái này.

      có hành động phơi bày, nhưng Đường Tố Khanh cứ có cảm giác ánh mắt của người đàn ông nhìn gần đây vô cùng kỳ lạ, giống như quét mắt nhìn từ trong ra ngoài lần, thỉnh thoảng trong mắt tỏa ra ánh lửa khó hiểu, nhìn thấy khiến trong lòng sợ hãi.

      Sau khi tan việc chiều hôm nay, Đường Tố Khanh cũng về thẳng nhà, mà vội vàng ứng phó bữa tiệc, chuyện là lúc làm buổi trưa hôm nay, Thị Trưởng tự mình đến phòng làm việc của cho biết cục trưởng cục tài chính của Thành phố S mời hai người ăn cơm, Đường Tố Khanh luôn luôn thích những bữa tiệc xã giao thế này, bởi vì được tự nhiên đối với đám người nhà nước, hơn nữa uống rượu chiếm đa số, căn bản bữa cơm lại thể no bụng.

      Nhưng người hẹn bọn họ hôm nay là cục trưởng cục tài chính, có chút do dự rồi, tòa nhà của tòa thị chính vẫn còn thi công, hạng mục ngân sách phải được cục trưởng cục tài chính tự mình ký văn kiện mới có thể triển khai xuống, nếu như đến lại lo lắng đối phương bới móc, đến lúc đó ngân sách đúng hạn, áp chế khắp nơi, vậy vô cùng có lợi đối với việc thi công.

      Trải qua suy nghĩ Đường Tố Khanh đồng ý, nếu như đến lúc đó thích nơi đó, có thể tìm lý do rời trước, khi thời gian tới lúc tan việc, Đường Tố Khanh vừa mới ra cửa phòng làm việc vừa lúc nhìn thấy Thị trưởng Âu Dương Khiêm cũng chuẩn bị, hai người cười nhạt mà gật gật đầu, cùng nhau xuống lầu đến bãi đậu xe dưới tầng hầm, mở cửa xe, cho xe con tới cùng chỗ.

      theo Âu Dương Khiêm lòng vòng dạo quanh lại đến giữa đoạn đường Hoa Sơn yên tĩnh, nơi này là chỗ các ông cụ thường tản bộ, cách nội thành rất xa, tới Thành phố S lâu như vậy nhưng vẫn chưa từng tới con đường này, chỉ nhìn thấy chỗ này tồn tại bản đồ, hai bên đường xi-măng rộng rãi trồng đủ loại ngô đồng tiêu chuẩn, lái xe con ở con đường này, Đường Tố Khanh suy đoán chố hẹn sắp đến có thể là nhà hàng tiêu chuẩn, xe con của Âu Dương Khiêm chậm rãi dừng bên ngoài nhà hàng cổ kính ở phía cuối đường Hoa Sơn.

      theo Âu Dương Khiêm vào nhà hang cổ kính này, đạp tấm gỗ đàn màu đỏ vang lên thùng thùng, trưng bày sứ thanh hoa, ghế dây mây cổ xưa, thắp sáng ngọn đèn dầu màu vàng sáng làm cho người ta hoảng hốt trong nháy mắt, khiến Đường Tố Khanh cho là tới thị trấn cổ cách rất xa, mỗi góc nhà hàng cũng được bố trí tỉ mỉ, lên tao nhã và cao quý.

      theo Âu Dương Khiêm tới trước cửa gian phòng bao được đặt tên là Mặc Ngâm Hương, gõ cửa, nghe giọng đàn ông trung niên ở bên trong, Âu Dương Khiêm vào đó trước, Đường Tố Khanh theo sát ở phía sau.

      vào trong, lập tức có chút trợn tròn mắt, phải cục trưởng cục tài chính hẹn hai người bọn họ ăn cơm ? Sao trong phòng có nhiều người như vậy, Đường Tố Khanh cười nhạt theo phía sau Âu Dương Khiêm chào hỏi mọi người, quét mắt nhìn đám người vòng, phát ít nhiều gì cũng có mười mấy người ngồi, hơn nữa đều là số nhân vật quan trọng ở Thành phố S.

      Giống như biết cục trưởng cục tài chính cười ríu rít chuyện cùng Âu Dương Khiêm, thư ký thị ủy, Lạc Mộ Thiên cũng ở hàng ngũ được mời, trong đó còn có nhân vật trung tâm kinh tế của Thành phố S nhìn tương đối nhìn quen mắt, Tề Ngạo Vũ chủ tịch tập đoàn Ngạo Thiên, còn dư lại vài nhân vật đều thể gọi tên, loáng thoáng mà cảm thấy gặp qua ở bữa tiệc nào đấy. Đối với ánh mắt nhìn tới của Lạc Mộ Thiên, hai người gật đầu x chào hỏi lẫn nhau cái.

      Ngay trong nháy mắt suy nghĩ, cục tài chính cục trưởng nhìn sang phía , đôi mắt đen nhánh sáng loáng thoáng lên vẻ tò mò nhìn về , thân thiện đưa bàn tay trắng nõn thon dài ra, lớn giọng hét lên: " Phó Thị Trưởng của chúng ta là nữ hùng khó gặp, hân hạnh, hân hạnh!" .

      "Đâu có, cục trưởng quá khen!" Đường Tố Khanh cười nhạt bắt tay với ta, trong khi quan sát , cũng quan sát đối phương, chỉ thấy cục trưởng cục tài chính trước mắt này nhìn qua ước chừng 30 tuổi, mặt chữ điền cương trực công chính, ngũ quan thâm thúy hợp với tròng mắt đen nhánh sáng loáng ngừng, ngoại trừ bộ dáng khôn khéo mấy phần lại có khí thế hề giận mà uy.

      "Tiểu Khanh, ngại gọi em như vậy chứ?" Cục trưởng cục tài chính Mặc Ly tự nhiên thân thiết , thấy dáng vẻ đột nhiên thân thiện đó thế nào cũng làm cho Đường Tố Khanh cảm thấy mình giống như bạn tốt quen biết hơn mười năm của ta.

      "Tùy ý cục trưởng, tên chỉ là danh hiệu mà thôi." Đường Tố Khanh cười nhạt mà .

      "Được, được, vậy Tiểu Khanh cũng đừng gọi cục trưởng, cục trưởng, gọi thẳng tên tuổi của , thân thiết như vậy chút." Mặc Ly cười híp mắt , trong mắt lóe lên tình cảm nào đó, nắm tay của chốc lát liền thân sĩ buông ra.

      Ngay lúc hai người bọn họ chào hỏi, số người ngồi ở bàn ăn trực tiếp nổi lên tính trêu đùa, cười hì hì trêu ghẹo : "Lão Mặc, cậu đừng nhìn thấy mỹ nữ liền nhìn chằm chằm, giới thiệu giúp làm quen chút ." .

      Nghe vậy, tròng mắt đen nhánh của Mặc Ly nhìn Đường Tố Khanh cái, thấy vẫn nở nụ cười nhạt, cũng có chỗ nào lúng túng, lúc này mới khẽ yên tâm, cười mắng: "Em đừng để ý, bọn họ luôn chuyện như vậy." .

      "Thẳng thắn." Đường Tố Khanh cười chút.

      "Lão Mặc, nhìn thấy mỹ nữ liền dấu riêng cho mình để cho chúng ta nhìn chút chứ?" Bàn ăn bên kia tiếp tục cười ha hả .

      Trong lòng Mặc Ly khẽ tức giận, đám người này cũng nhìn trường hợp liền loạn ồn ào trêu đùa lung tung, nhìn thấy Phó Thị Trưởng người ta mình ở chỗ này, trước tiên đừng chức vụ người ta cao bao nhiêu, chỉ khí chất người cũng để cho người đành lòng cho chịu uất ức.

      Trong lòng Mặc Ly vui, nhưng miệng lại cười mắng: "Đám người này là trà ngon cũng ngăn được miệng của bọn họ, Tiểu Khanh, giới thiệu mấy người cho em làm quen chút, chừng về sau có chút trợ giúp đối với nghiệp của em." , dứt lời sau đó thân thiết trực tiếp lôi kéo cánh tay của về phía bàn ăn.
      Friendangel2727 thích bài này.

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 66 (tiếp)

      Đường Tố Khanh luôn luôn có thói quen thân thiết với người khác thừa dịp Mặc Ly và người bàn ăn trêu đùa, khẽ mở bàn tay to kia cầm tay mình ra, mỉm cười chào hỏi đối với mấy người ngồi bàn ăn.

      Sau khi những người ngồi biết chức vụ của dám quá mức càn rỡ, cho nên ngược lại xã giao chỉ dừng lại ở hữu kinh vô hiểm, chỉ là tránh được những người nhiệt tình mời rượu, uống người ta ngộ nhận là bạn ra vẻ nhìn ta, xem thường ta, cho nên khi từng người tới kính rượu đều cười nhạt uống vào bụng, trước đó bụng rỗng tuếch, tại đột nhiên uống nhiều rượu như vậy nên đầu bỗng hơi choáng váng, may tửu lượng của cũng tệ lắm, nếu uống xong nhiều như vậy sớm say đến bất tỉnh nhân rồi.

      Nhìn mọi người rối rít mời rượu, Âu Dương Khiêm và Mặc Ly ngồi ở hai bên đều nhíu mày lại.

      Mặc Ly cúi đầu, giọng mang theo đau lòng hỏi: "Tiểu Khanh, em sao chứ, bọn họ kính rượu nhưng em là phụ nữ cần phải uống cạn tất cả." .

      "Mặc Ly, tôi sao, cám ơn quan tâm." Đường Tố Khanh vuốt vuốt trán của mình, cười nhạt mà , thấy lại có người muốn tới nịnh bợ , giơ ly rượu lên về phía muốn mời rượu, nhất thời khách khí cầm ly rượu lên.

      Nhưng nghĩ ly rượu trong tay lập tức bị Mặc Ly bên cạnh đoạt , tròng mắt đen nhánh của làm cho người ta thấy tâm tình, giọng hùng hậu : "Mọi người đừng thấy Tiểu Khanh dễ ở chung liền tận lực chuốc rượu người ta, cũng nhìn người ta là , tôi giúp ấy uống rượu này." .

      Âu Dương Khiêm nhìn bộ dáng Đường Tố Khanh cau mày, trong bụng đành lòng, tiếp theo đứng lên : "Nếu như các vị cảm thấy cùng uống rượu như vậy còn chưa đủ nghiền, vậy tôi cũng theo làm ly này." . Sau khi dứt lời lập tức đưa ly rượu trong tay lên uống cạn.

      Lạc Mạc Thiên vốn ngồi yên lặng, chuyện với người khác với nhau cũng đứng dậy cười cười ha hả : "Mọi người tùy ý, thích uống rượu uống rượu, thích ăn món ăn dùng bữa." .

      Tề Ngạo Vũ cầm ly rượu lên cười ha hả : "Tôi mời các vị ly, mọi người tận hứng."

      Mọi người nhìn chuyện tình cảnh này bàn ăn, hơi sững sờ, nhất thời đùa cợt : "Mọi người nhìn bốn người thanh niên này chút, tập thể hùng cứu mỹ nhân, ha ha, chúng ta những lão già này cũng làm khó nhóc này nữa, nếu bốn người thanh niên ngồi đây cũng bỏ qua cho những lão già chúng ta." .

      Mọi người cười ha hả gật đầu phải, trường hợp lúng túng này nhất thời khiến Đường Tố Khanh líu lưỡi nên lời, Thị trưởng ra mặt giúp mình là bởi vì là cấp chính của mình, còn Mặc Ly bên cạnh giúp mình còn lại là nhiệt tình tự quen thuộc, còn Lạc Mạc Thiên là bởi vì trước kia từng gặp mặt lần, về phần tổng giám đốc tập đoàn Ngạo Vũ là Tề Ngạo Vũ đứng dậy giúp mình, nghi ngờ, dường như chưa từng quen biết với Tề Ngạo Vũ.

      Ngay lúc Đường Tố Khanh sững sờ nghĩ gì đó, ngẩng đầu lên nhìn thấy tròng mắt lóe sáng của Tề Ngạo Vũ nhìn về phía mình, làm cho người ta thấy tâm tình gật đầu cái đối với , trong lỗ mũi quanh quẩn mùi rượu nồng nặc, Đường Tố Khanh có phần hơi say rồi, đột nhiên nhớ tới hình như mình đâu với người đàn ông trong nhà tiếng, lên tiếng chào hỏi rồi ngượng ngùng ra ngoài.

      Vừa ra ngoài cửa, hai chân vốn đứng thẳng lập tức mềm nhũn xuống, say lảo đảo tới trong đại sảnh nhà hàng, tay run run lấy điện thoại của mình từ trong túi áo ra, gọi điện về trong nhà. Gió lạnh từ cao bên ngoài thổi tới, để cho đầu óc tỉnh táo chốc lát.

      Quả nhiên, sau khi điện thoại nhà reo bao lâu liền có người nhận, giọng đàn ông lo lắng quen thuộc đến mức thể quen thuộc hơn truyền tới bên tai: "Bảo bối, bây giờ em ở nơi nào? Sao chưa về nhà?" .

      Vừa nghe giọng lo lắng của , Đường Tố Khanh lập tức cực kì áy náy, giọng ra: "Tối nay em…. em….. . . . . . . Nấc. . . . trở về nhà ăn cơm, cùng bạn ăn. . . . . . Nấc. . . . . . Ăn cơm." .

      Nghe vậy, bên đầu kia điện thoại truyền đến giọng càng thêm lo lắng: "Bạn? Bạn nào? Em uống rượu?" .

      Sở Chiến quan tâm hỏi câu lại câu ném tới đây khiến Đường Tố Khanh trả lời xuể, có chút khó chịu nhíu đầu mày xinh đẹp, giọng : "Uống chút." .

      " biết rồi, bây giờ em ở chỗ nào? đón em có được hay ?" Sở Chiến giọng dụ dỗ, bây giờ trong lòng cực kì lo lắng, nhưng mà người trong lòng có nhiều mê người ràng nhất, cộng thêm uống rượu, có thể nghĩ nếu như bị người có chút ý xấu nhìn thấy, nổi lên chủ ý xấu cái gì đó, vậy lại hỏng chuyện rồi. đúng là quan tâm bị loạn, đầu tiên Sở Chiến nghĩ đến tự mình mang bảo bối của về nhà, hoàn toàn quên mình từng phái ám vệ thầm bảo vệ người trong lòng của .

      ". . . . Nấc. . . . . . cần, em tự trở về, ăn cơm ." Đường Tố Khanh mơ mơ màng màng , sau đó trực tiếp cúp điện thoại.

      Sở Chiến vừa nghe thấy bên đầu kia điện thoại truyền đến tiếng rè, trong lòng rất lo lắng, cũng đánh nấc rượu rồi, khẳng định uống rất nhiều rượu, ngay vào lúc này, điện thoại di động cá nhân của vang lên, Sở Chiến tức giận nhận điện thoại, lúc này nhận, thế nhưng nhận được vị trí tại của do thuộc hạ trung thành báo cáo.

      Sau khi cúp điện thoại, Sở Chiến mang dép liền vội vội vàng vàng chạy ra ngoài, ngay cả tiền cũng cầm, tới ngoài cửa chung cư vội vàng chặn chiếc taxi liền tới chỗ ám vệ báo cáo, kết quả lúc xuống xe cũng bởi vì quên mang tiền khiến tài xế đưa tới ánh mắt khinh thường, dám lôi kéo để cho , cuối cùng Sở Chiến biết làm sao, đành phải lấy cái đồng hồ Italy cực kỳ quý giá đeo ở người đưa cho tài xế.

      Lại sau khi Đường Tố Khanh chuyện điện thoại xong, nấc mấy cái, vẻ mặt cũng tỉnh táo ít, xoay người cái, thế nhưng nhìn thấy cục trưởng cục tài chính Mặc Ly vốn nên uống rượu với người khác ở trong phòng bao riêng biết đứng ở sau lưng từ lúc nào, cũng biết nghe nội dung cuộc điện thoại của mình bao nhiêu rồi.

      Mặc Ly ngờ đột nhiên xoay người lại, nhất thời toét miệng cười sảng khoái : "Thấy em lâu rồi cũng chưa trở lại, lo lắng em xảy ra chuyện gì, cho nên ra ngoài xem chút." .

      "Cám ơn quan tâm, tôi sao." Đường Tố Khanh khẽ cười , sau đó lắc lư thân mình chuẩn bị vào phòng.

      Mặc Ly biết vì sao sau khi nghe giọng gọi điện thoại vừa rồi, đột nhiên cảm thấy cho dù cười đối với mình, nhưng lại cười rất xa cách, hoàn toàn giống như giọng mang theo chút nũng nịu khi vừa gọi điện thoại đó, trực giác người khiến cho trong lòng vui, trong lòng suy nghĩ vừa mới gọi điện thoại cho người nào? Sao dịu dàng như vậy?

      ra phải lần đầu tiên thấy Đường Tố Khanh, trước chỉ thấy qua rất nhiều lần ở tin tức ti vi, đối với bé bỏng có thể ngồi lên vị trí cao như vậy, lúc vừa mới bắt đầu khâm phục và kính nể đối với .

      Cho đến khi vừa mới gặp nhau, lập tức cảm thấy bản thân càng đẹp mắt so với TV, càng thêm có khí chất, người vừa chuyện cũng làm cho dừng mê muội được, còn có vẻ mặt quay tròn nhìn đám người bàn ăn, điều này làm cho nghĩ tới ánh mắt giảo hoạt của thiếu nữ trẻ tuổi mà mới thấy qua ở sân trường, rất động lòng người.

      Vì vậy nhịn được gần gũi , người phụ nữ này ở trong quan trường rất hỗn tạp còn có thể duy trì ánh mắt trong suốt như vậy, điểm này làm cho trân trọng và khâm phục hơn nữa.

      Sau khi Đường Tố Khanh mỉm cười xa cách chuẩn bị bỏ lại trở về phòng bao, Mặc Ly lập tức kéo cánh tay sắp rời , Đường Tố Khanh nghi ngờ xoay người nhìn cánh tay cầm tay mình, bầu khí rất lúng túng.
      Last edited by a moderator: 11/4/15
      Friendangel2727dunggg thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :