1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Đồng nhân Tiếu Ngạo Giang Hồ] Khi Nghi Lâm gặp Đông Phương Bất Bại (Drop vì đã có nhà làm hoàn)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. midnight

      midnight Well-Known Member

      Bài viết:
      430
      Được thích:
      428
      ĐPBB định theo để giám sát NL ạ. Lại còn khuyên NL nên che mặt nữa chứ :056:
      Phương My thích bài này.

    2. Hình Ưu

      Hình Ưu Member

      Bài viết:
      59
      Được thích:
      65
      Chưa nhận ra chủ nghĩa tư bản mười phần như vậy nhận ra rồi còn ra thế nào nữa? Đem nhốt vào lồng chỉ cho mình xem chắc ="= Đáng sợ ! Cơ mà ta thích các loại này, với điều kiện kiên quyết ngược chị. NL đáng thương, tự do xa vời quá.. Chẹp chẹp, bất quá vẫn thích đạp cánh rồi nhốt lại cơ.
      Thanks Phương My nhá, iu nhìu nhìu
      Phương My thích bài này.

    3. Phương My

      Phương My Well-Known Member

      Bài viết:
      205
      Được thích:
      624
      P/s: Trong 2 tuần này sẽ chỉ có 2 chương nha mấy , hôm nay tui đăng 1 chương tuần sau lại đăng 1 chương tiếp. Tui bận ôn thi rùi.

      Chương 28: Thay đổi kịch tình
      Edit: Phương My


      Khách điếm mà họ ngủ trọ tên là Phúc Duyên khách điếm. Đoàn người Đông Phương Triệt vào khách điếm bằng cửa sau, cần xuyên qua đại sảnh, giảm rất nhiều phiền toái. Từ điếm tiểu nhị ở phía trước dẫn đường, vòng vo mấy vòng, vào tiểu viện, trong viện trồng hoa cỏ, mang theo vài phần thanh nhã, viện có bảy tám phòng, lại đều có người ở, lúc này mới biết được, thì ra là Đông Phương Triệt bảo Đinh Nhất thuê toàn bộ sân viện, đủ phá sản, tiêu hết bao nhiêu tiền mới có thể làm cho những người vào ở phải cam tâm tình nguyện rời a.


      Nghi Lâm vẫn như cũ ở chung một gian phòng với Đông Phương Triệt, với việc này có chút chết lặng, thời gian tám năm, chết lặng cũng được. Ở trong phòng ăn qua cơm trưa, nói với Đông Phương Triệt muốn ra ngoài dạo, cầu này quá phận, Đông Phương Triệt vui vẻ gật đầu cùng ra sân.


      đường thực náo nhiệt, bán hàng rong rất đông đúc, bốn người ngừng ngừng, mua rất nhiều đồ, Đinh Nhất cùng ra, mà là ở lại khách sạn trông coi hành lý. Tiểu quán bán gì đó đều có hơi sạch sẽ, Đông Phương Triệt nhãn giới cao, tự nhiên xem hơn mấy thứ này, chỉ là thấy Nghi Lâm giống hệt như đứa nhìn chung quanh thích thú, cũng thật vui vẻ ra tiền.


      Nhưng mà, dạo bao lâu, trời liền bất ngờ nổi bão, thời tiết vốn sáng sủa lại đột nhiên đổ mưa, tí ta tí tách, bọn họ xuất môn cũng mang theo ô, mưa lại càng rơi càng lớn, cuối cùng còn cách nào, chỉ đành phải tìm một quán trà ở gần đây để vào tránh mưa. Người hầu trà dẫn bọn họ tới nhã gian ở lầu, đem lên bích loa xuân ngon nhất, cùng rất nhiều trà bánh tinh xảo, Đinh Nhị Đinh Tam có tiến vào, mà lại đóng kĩ cửa rồi ở bên ngoài làm 'Môn thần', công việc thị vệ làm được rất là thoả đáng.


      Đem cái khăn che mặt gỡ xuống, Nghi Lâm uống hết chén trà, lại ăn khối điểm tâm, sau đó bắt đầu thưởng thức những món đồ mua hồi nãy, vòng tay a, cây trâm a, ngọc bội a, túi hương a... Đều là những thứ lặt vặt mà các thích, Đông Phương Triệt thì im lặng đứng trước cửa sổ nhìn cơn mưa rơi nhỏ ở bên ngoài, dường như mỗi khi đến trời mưa, đều sẽ trở nên có chút bình thường, tám năm qua, quen, cho nên cũng quản , chỉ tự mình chơi đùa, trong lòng lại nghĩ đến biết đợi lát nữa vận khí có đủ tốt hay , có thể gặp được sư phụ Định Dật sư thái hay .


      Muốn đến Lưu phủ phải qua con đường này, dựa theo tiến trình nguyên tác, đệ tử phái Hằng Sơn hẳn là trời mưa thì Lưu phủ, chẳng qua thiếu kẻ đánh tương du (đánh trống lãng, chỉ theo để góp vui) là , nên cũng có khả năng sẽ sinh ra chút hiệu ứng bươm bướm, chỉ mong là có thể xảo ngộ đến, Nghi Lâm nghĩ như thế.


      Đông Phương Triệt ở trước cửa sổ đứng lặng hồi lâu, đột nhiên cười nhạo tiếng, xoay người nhìn Nghi Lâm , "Lâm nhi, hôm nay cũng trùng hợp." xong vẫy tay ra hiệu lại đây, Nghi Lâm trong lòng kinh hỉ, mặt lại tràn đầy tò mò đứng dậy cọ qua, Đông Phương Triệt nắm tay phải của , cằm hướng ra phía ngoài khẽ nâng , "Nhìn đến những người đó sao?" vừa mới nói xong, chợt nghe đến cách đó xa truyền đến thanh chói tai hoà lẫn với phẫn nộ, "Lệnh Hồ Xung, ra!" Thanh này, từng nghe trong bốn nhiều năm, cực kì quen thuộc, là giọng nói đặc sắc của sư phụ Định Dật sư thái.


      Xem ra vận khí của chính mình tệ, Nghi Lâm đắc ý nghĩ, chẳng qua... hình như có cùng Lệnh Hồ Xung, Điền Bá Quang nhấc lên quan hệ, thì làm sao sư phụ vẫn như cũ muốn tìm Lệnh Hồ Xung?


      Quán trà bên này cùng bên kia có chút khoảng cách, Nghi Lâm dõi mắt trông về phía xa, vì trời mưa to, cho nên nhìn được rõ, mơ hồ giống như nhìn đến một vài người từ trong quán ra, cùng người của phái Hằng Sơn đứng chung chỗ, lát sau lại truyền đến thanh của Định Dật sư thái, "Lệnh Hồ Xung trốn nơi nào? Nhanh lăn ra đây cho ta!" Tiếp theo sau đã nghe , chỉ nhìn đến bên kia người tụ tập càng ngày càng nhiều, giống như còn đánh nhau, cái này cùng kịch tình quả thực là có sai biệt, Nghi Lâm nghĩ ra, , vì sao kịch tình vẫn như cũ tiếp tục?


      lung lay ống tay áo của Đông Phương Triệt, Nghi Lâm thấp giọng , "Sư phụ ta nghe " ngữ khí mang theo chút lo lắng cùng hờn dỗi. Đông Phương Triệt tựa tiếu phi tiếu nhìn , xoa nắn khuôn mặt nhắn của , ôn nhu , "Lâm nhi nội công vẫn là quá kém, cần phải tu tập thêm mới được." Nghi Lâm mi tâm nhíu lại , "Sư phụ, huynh trước cho ta biết bên kia rốt cuộc làm sao vậy, đại sư phụ của ta vì sao lại tức giận như thế? Bọn họ có nguy hiểm hay a?" Đông Phương Triệt thấy tiểu nha đầu giống như thực sốt ruột, cũng lại đùa , chỉ thản nhiên , "Nguy hiểm cũng là có, nhưng ra có một chuyện hiếm lạ, đại đệ tử phái Hoa Sơn Lệnh Hồ Xung cùng hái hoa tặc Điền Bá Quang bắt một tiểu đệ tử của phái Hằng Sơn, gọi là Tần Quyên gì đó."


      Chỉ câu, liền đánh nát tiểu tâm can như ngọc lưu ly của nương.


      Thượng đế a! Phật tổ a! cần đùa giỡn người ta như vậy nha!


      Nghi Lâm cúi đầu lời nào, biết suy nghĩ cái gì, Đông Phương Triệt cho rằng lo lắng, liền xoa xoa đầu , khuyên nhủ, "Muội tại lo lắng cũng vô dụng, nếu là đệ tử phái Hoa Sơn làm chuyện tốt, lão tặc Nhạc Bất Quần kia tổng yếu phải cho phái Hằng Sơn cái công đạo, nếu được, ta giúp muội giết Điền Bá Quang cùng Lệnh Hồ Xung kia cũng là có thể." Thấy tiểu nha đầu vẫn cúi đầu hé răng, Đông Phương Triệt nhịn được đưa tay nâng cằm của lên, lại thấy gương mặt che kín nước mắt, giống như cực kỳ thương tâm. Đông Phương Triệt nhíu mày , "Muội cùng Tần Quyên kia cảm tình tốt lắm?" Nghi Lâm hút hấp cái mũi, lại trả lời vấn đề của hắn, chỉ khàn giọng , "Ta muốn khóc trong chốc lát, trước đừng để ý ta." xong liền ngồi xuống, hai tay ôm đầu gối, mặt vùi vào giữa cánh tay, khóc nức nở, thanh cũng kìm chế.


      Đông Phương Triệt đứng ở bên dở khóc dở cười, vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy đặc biệt trẻ con như vậy, tám năm qua, tiểu nha đầu này ngẫu nhiên thông minh giống như hồ ly, ngẫu nhiên giả vờ giả vịt giống như một con thỏ vô hại, có khi cũng đột nhiên thành thục như trí giả (những người có trình độ học vấn uyên thâm, hiểu biết sâu rộng), cũng từng ở trước mặt làm chuyện trẻ con, tỷ như lúc kén ăn muốn ăn rau chân vịt, nhưng khóc nhiều giống như bây giờ, lại mãi ngừng... Cũng là lần đầu tiên.


      Nghi Lâm cũng biết chính mình vì sao muốn khóc, chính là cảm thấy rất thương tâm, Tần Quyên thay thế vị trí của tiếp tục kịch tình, nhận thức như vậy rất đả kích người. Từ xuyên qua đến bây giờ được mười hai năm, có lúc nào là ở nhớ lại nguyên tác kịch tình, có lúc nào là nhớ tới nên như thế nào thúc đẩy kịch tình phát triển, đây dường như muốn trở thành một bộ phận sinh mệnh của , cho dù sau này xác nhận được với trạng thái trước mắt của chính mình thể thúc đẩy kịch tình, vẫn như cũ xem chính mình là nhân vật thập phần trọng yếu, đúng vậy, trọng yếu, ở trong nhận thức lâu dài tới nay của , nếu , Tiếu Ngạo Giang Hồ lại là Tiếu Ngạo Giang Hồ, nhưng tại, bị làm tổn thương, làm cho ràng ý thức được, cho dù , kịch tình vẫn như cũ phát triển dựa theo quỹ đạo sớm được định ra ở phía trước, có 'Nghi Lâm' người này, tự nhiên sẽ có người khác thay thế, kỳ cũng cần thiết, cũng thể thiếu...


      Thực ra, nên cao hứng, có người thay thế chính mình tốt sao?


      Tốt, đương nhiên tốt, có người thay thế chính mình hoàn thành cái gọi là 'Sứ mệnh' kia, như thế nào có thể tốt, chỉ cần mắt lạnh nhìn, ở phái Hằng Sơn cần giúp khi thì phụ tay, cỡ nào thoải mái! Kỳ ngay cả chính đều hiểu nổi bản thân rốt cuộc khó chịu cái gì, nhưng trong lòng vẫn cứ cảm thấy nghẹn khuất, so với khi Đông Phương Triệt bắt nạt chính mình còn khó chịu hơn! Loại suy nghĩ làm cho người ta thể lý này cho dù là bản thân , cũng hiểu được đặc biệt ngốc bức.


      Ngốc bức máy bay chiến đấu! (PM: Tui thật sự ko hỉu câu này, mấy thông cảm nha. [​IMG] )


      Kỳ , nương này sở dĩ khóc thương tâm như vậy, vì cái khác, mà chỉ vì phát tiết.


      Phát tiết hết trong lòng nhiều năm áp lực buồn khổ, nhưng sau đó liền lo lắng hãi hùng... Đã từng, luôn suy nghĩ, nếu bởi vì mà kịch tình sửa lại, khiến cho các đồng môn càng chết thảm hơn thì phải làm sao bây giờ? Nhiều mạng người như vậy đặt ở thân thể , đến ngay cả hô hấp đều thấy mệt.


      Đây là ma chướng, áp lực quá lâu, cho nên khi bùng nổ mới chịu khống chế như vậy, tâm lý khó tránh khỏi có chút vặn vẹo.


      Đông Phương Triệt nhìn được, tiểu nha đầu khóc cũng quá lâu rồi, xoay người cường ngạnh đem kéo dậy, nâng khuôn mặt nhắn của lên, thấy mũi hồng hồng, ánh mắt thũng, nước mắt nước mũi đầy mặt, nhất thời ách nhiên thất tiếu, oán trách , "Lớn như vậy mà còn khóc nhè, nếu như muội lo lắng cho Tần Quyên kia, ta sẽ bảo người ta cứu là được, nếu đã chậm, báo thù cũng có thể, nếu nữa , đem Điền Bá Quang, Lệnh Hồ Xung bắt đến cho muội tự mình trút giận, như vậy tổng được rồi , hử?"


      Nghi Lâm lại nức nở vài tiếng, bắt lấy tay áo hắn ở mặt lau phen, khàn giọng , "Ta muốn đến Lưu phủ nhìn xem." Ngữ khí có chút vênh mặt hất hàm sai khiến, nhưng Đông Phương Triệt lại tuyệt tức giận, chỉ đùa giỡn , "Nha đầu muội lá gan càng ngày càng lớn, dám dùng tay áo của ta lau nước mũi!" Nghi Lâm bĩu môi , "Ta bồi thường cho huynh là được, chúng ta trước tới Lưu phủ xem được ?" Mắt to ướt át sưng đỏ của đáng thương hề hề nhìn , mang theo chút khẩn cầu, Đông Phương Triệt nhìn thấy như vậy, bàn tay tự chủ che lên mắt , nhàng vuốt ve, cuối cùng cảm thấy, đầu sỏ làm cho thương tâm thế này đều nên bầm thây vạn đoạn mới phải.
      Phong nguyet, Trâu, linhdiep1714 others thích bài này.

    4. Hình Ưu

      Hình Ưu Member

      Bài viết:
      59
      Được thích:
      65
      :yoyo38: phải chứ? Là nương nhà người ta tự mình khóc mà cũng...:yoyo38::yoyo38::yoyo38:.. hết nổi
      Mà dựa theo truyện NL 16 tuổi còn ĐP 34?
      Thanks Phương My nhá
      midnight, ushioPhương My thích bài này.

    5. Phương My

      Phương My Well-Known Member

      Bài viết:
      205
      Được thích:
      624
      @Hình Ưu NL 17t còn DP 30t nha , 2 người cách nhau 13t á. NL lúc gặp DP là năm 9t còn DP hình như 22t [​IMG]

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :