1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Đồng nhân Tiếu Ngạo Giang Hồ] Khi Nghi Lâm gặp Đông Phương Bất Bại (Drop vì đã có nhà làm hoàn)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. ushio

      ushio Well-Known Member

      Bài viết:
      157
      Được thích:
      264
      NL trưởng thành rồi, nguyệt đối vs cổ đại quả là ác mộng ah, may mà NL là kẻ có tiền, có thể vung tay phá sản, đốt 1 đống chăn mền quần áo ah :yoyo30: chất nhi ĐBH xuất , có người ghen kìa, hê hê hê :yoyo17: Thanks. Khỏe rồi hả nàng @Phương My :yoyo63:
      midnightPhương My thích bài này.

    2. Phương My

      Phương My Well-Known Member

      Bài viết:
      205
      Được thích:
      624
      Uh khoẻ rồi, hwa ̣nh post chương mới ùi mà zô forum wài ko dc. :th_93:@ushio
      ushio thích bài này.

    3. bachnhaty

      bachnhaty Member

      Bài viết:
      66
      Được thích:
      50
      chuong nay ngan wa huhu dang hay :031::031:
      Phương My thích bài này.

    4. fujjko

      fujjko Well-Known Member

      Bài viết:
      378
      Được thích:
      489
      sắp tới có người ăn dấm rồi, lót dép ngồi hóng :yoyo63::yoyo63:
      Phương My thích bài này.

    5. Phương My

      Phương My Well-Known Member

      Bài viết:
      205
      Được thích:
      624
      Chương 24: Thảo luận
      Edit: Phương My



      Thúc cháu Đồng Bách Hùng cũng ở lại Lưỡng Nghi điện bao lâu liền cáo từ rời khỏi, lúc gần , ông còn đặc biệt dẫn theo Đồng Mộ Niên đến ngoài phòng của Nghi Lâm để cáo biệt, khuê phòng của nữ tử cũng phải là ai đều có thể tiến vào, đừng nhìn Đồng Bách Hùng là một kẻ thô kệch, nhưng điểm ấy chú ý ông vẫn biết rõ. Chẳng qua hai thúc cháu ông đột nhiên xuất ở ngoài phòng của chính mình, rốt cuộc vẫn là làm cho Nghi Lâm kinh hãi đổ ra thân mồ hôi lạnh, chuyện với Đông Phương Triệt ở cùng một phòng, trừ bỏ Trung thúc cùng Đinh gia huynh đệ thì người nào biết, đây chủ yếu là vì thể diện cùng danh dự suy nghĩ, tục ngữ lời nói của con người đáng sợ, cho dù là xã hội đại, một đôi nam nữ chưa kết hôn ở cùng một phòng cũng khó tránh khỏi đều phải dẫn đến một chút nhàn thoại, mà ở ̉ đại luật lệ lại khắc nghiệt... Hừ, lời đồn đãi-chuyện vô căn cứ sẽ hại chết người a!


      Đông Phương Triệt cũng để ý những chuyện này cho lắm, võ công của hắn có thành tựu lớn, vị trí giáo chủ lại ngồi vững chắc, ai dám nghị luận thị phi của ? trắng ra là, vị này chính là một tên chủ nghĩa bạo lực, hết thảy lấy thực lực chuyện, thực lực lại miệng tiện? chữ, giết. Nghi Lâm cũng có khí phách như hắn, tương phản, khắp nơi đều cẩn thận, mọi chuyện đều chú ý, công tác che giấu làm được khá kín đáo kẽ hở, dù sao loại tình này nếu truyền ra ngoài phần lớn chịu thiệt là nữ tử, người đời mắng, cũng chỉ có nữ tử, còn như Đông Phương Triệt, phỏng chừng cũng có ai dám về thị phi của hắn. Hơn nữa, cũng tổng yếu vì tương lai của chính mình tính toán lo liệu, vạn nhất tương lai nhân phẩm bùng nổ lớn rời khỏi ma giáo... Mà thanh danh lại hỏng rồi, thì kế hoạch tương lai tốt đẹp của phỏng chừng cũng sẽ xong đời.


      Từ lúc bắt đầu nhìn thấy thúc cháu Đồng gia, trong lòng Đông Phương Triệt liền có chút buồn bực khó hiểu, ngồi ở phòng khách nhỏ uống liên tục mấy chén trà lạnh cũng tĩnh tâm nổi, chính thoải mái, tự nhiên cũng muốn người khác dễ chịu, mắt lạnh nhìn thúc cháu Đồng gia đến sườn điện tìm Nghi Lâm lời từ biệt, căn bản có ý tứ ngăn cản, nghĩ đến tiểu nha đầu bình thường cẩn thận che giấu, mà cũng phải có suy nghĩ ác ý, nếu như bị thúc cháu Đồng gia phát chuyện nàng ấy với ở cùng một phòng, hừ hừ, biết sắc mặt của nàng ấy khó coi bao nhiêu.


      Tâm tư này quả thật có chút ác độc, nhưng chỉ vừa nghĩ như vậy, những cảm xúc hỏng bét kia của lại hiếm có thoải mái rất nhiều.


      Sau khi đồng ý ngày mai nhất định sẽ đến Phích Lịch đường làm khách, Nghi Lâm rốt cục tiễn bước thúc cháu Đồng Bách Hùng như mong muốn, ra muốn đồng ý, nhưng Đồng Bách Hùng nhiệt tình vô lý, liên tiếp muốn chính mình cùng Đồng Mộ Niên ở cùng một chỗ, mà Đồng Mộ Niên ở bên cũng cười đến đặc biệt ôn nhu, như mộc xuân phong (cụm này có thể coi là thành ngữ, nghĩa đen là “như ngồi trong gió xuân”, nghĩa bóng là chỉ được khai trí sau khi được tiếp xúc với những người có trí tuệ và phẩm đức cao thượng, cũng giống như được ngọn gió xuân thổi qua.), làm cho rất hố cha sinh ra một loại nhận thức 'Nếu đồng ý với bọn họ thì là tội ác tày trời' vậy.


      Buồn bực a buồn bực, phiền muộn a phiền muộn, năm nay vừa mười bốn a mười bốn, ở kiếp trước chính là một học sinh trung học, lúc này lại bị người ta buộc phải thân cận, rốt cuộc chuyện này tính như thế nào a.


      Khi Đông Phương Triệt tiến vào, Nghi Lâm giường lăn qua lăn lại, tự hỏi, suy nghĩ xem nên ở thời điểm nào, lén tìm Đồng Bách Hùng đem tình giải thích rõ ràng thì thích hợp hơn, , vị lão đầu gần bảy mươi tuổi này áp căn thể làm bà mối được, chút nhãn lực đều có, điển hình là hảo tâm làm chuyện xấu, tàn hại một nụ hoa như là nghiệp chướng a nghiệp chướng. Đông Phương Triệt phen đè lại thân thể quay cuồng của , buồn cười , "Muội làm trò gì đấy?" Nghĩ đến chuyện có ngăn cản thúc cháu Đồng gia đến tìm chính mình, Nghi Lâm còn có chút ai oán , "Sư phụ, huynh cũng muốn cho ta lấy chồng?" Đông Phương Triệt đuôi lông mày nhếch lên, hỏi ngược lại, "Muội muốn lấy chồng?" Nghi Lâm vẻ mặt cầu xin , "Ta tuy rằng có quy y (cắt tóc tu), nhưng cả đời này ta cũng sẽ lấy chồng." Đông Phương Triệt tò mò , "Đây là vì sao?" Tiểu nương có bộ dạng thập phần xinh đẹp lại đã dậy như , hẳn nên là thích mơ tưởng nhất, lấy chồng a nam tử khác phái a, tổng nên có chút tâm tư tò mò mới đúng.


      Nghi Lâm từ giường ngồi dậy, một bộ dạng 'Ta thực buồn bã' , "Nam tử thế gian nhiều bạc tình, ta thích, lại càng thích loại nam tử ba vợ bốn nàng hầu, cùng với tương lai bị thương tâm, chi bằng cả đời động tình." Đông Phương Triệt nở nụ cười, điểm chóp mũi của trêu chọc , "Muội mới mấy tuổi, hiểu được cái gì chứ? đời này nam tử ba vợ bốn nàng hầu vốn là bình thường, huống chi nữ tử nếu như chân chính người nam tử, để cho nạp thiếp lại làm sao, chỉ cần cao hứng thì phải tốt rồi?" Nghi Lâm nghe vậy, ở trong lòng khinh bỉ triệt để, sô-vanh trư*, đồ nam lợn giống từng có bảy tiểu thiếp, đáng đời ngươi thể giao hợp.

      *Trước giới thiệu về chủ nghĩa Sô-vanh: Sô-vanh (Chauvinism) là chủ nghĩa sùng bái tinh thần bè phái cực đoan, mù quáng danh nghĩa của nhóm (thường là quốc gia hoặc dân tộc), nhất là khi tinh thần bè phái đó có bao gồm cả thù hận chống lại nhóm địch thủ. Thuật ngữ này có nguồn gốc từ tên của Nicolas Chauvin, người lính cuồng tín của Napoléon Bonaparte mà tôn thờ cuồng loạn của ta đối với Hoàng đế khiến ta liên tục chiến đấu cho nước Pháp ngay cả khi bị thương 17 lần trong các cuộc chiến tranh xâm lược của Napoléon. Tương truyền, trong trận đánh quyết định tại Waterloo khi quân Pháp bị đập tan tác, ta thét lên rằng"Đội Cựu Cận vệ có chết nhưng đầu hàng!", hàm ý nhiệt huyết mù quáng đối với Tổ quốc hay hội nhóm của mình.

      Chủ nghĩa Sô-vanh là hình thức cực đoan của chủ nghĩa dân tộc, dẫn đến chủ nghĩa dân tộc lệch lạc, dân tộc nước lớn, dân tộc hẹp hòi, bài ngoại, tự cho dân tộc mình là dân tộc siêu đẳng có sứ mệnh lãnh đạo các dân tộc khác.


      Sô-vanh trư chính là chỉ những người có tín ngưỡng như vậy. (Từ ‘trư’ ở đây dùng để châm biếm, trêu chọc)



      Đông Phương Triệt thấy lời nào, chỉ mặt nhìn chằm chằm chính mình, nhíu mi , "Như thế nào? Ta đúng?" Nghi Lâm bĩu môi, , "Tự nhiên đúng, cảm tình vốn nên chuyên nhất, nếu chuyên nhất, vậy đó còn gì là cảm tình. Huynh nữ tử nếu một nam tử, vì muốn người này cao hứng, thì nên để cho ta nạp thiếp, vậy nếu nữ tử đồng thời ba nam tử, nàng ta có thể nói với nam tử nàng ta rằng, nếu ta, thì hãy để ta đồng thời gả cho ba người?" Lời này của thể nói là lớn mật, mắt phượng của Đông Phương Triệt híp lại, cười nhạo , "Nữ tử sao có thể cùng nam tử đánh đồng?" Nghi Lâm chán ghét nhất điểm này của nam nhân, cái gì nam nhân nữ nhân, mẹ nó, nữ nhân liền phải chịu ủy khuất? !


      Gặp tiểu nha đầu sắc mặt khó coi, Đông Phương Triệt cũng lười cùng thảo luận việc này, đơn giản lui từng bước, thản nhiên , "Yên tâm, hôn của muội ta sẽ xen vào, nếu như muội muốn, có người có thể bức muội." Nghe được lời cam đoan của hắn, Nghi Lâm ngẩn người, lấy lại tinh thần tưởng tượng, cũng hiểu được cảnh tượng chính mình cùng Đông Phương tiểu tặc thảo luận quan hệ nam nữ quả quỷ dị, nhanh chóng chuyển đổi tâm tư, rầu rĩ ừ tiếng, chuyện này cứ như vậy bỏ qua đề cập tới.


      Hôm nay trời đầy mây, so với lúc trời trong đầy nắng còn muốn oi bức hơn, băng trong phòng sắp tan hết, Nghi Lâm kêu Đông Phương Triệt gọi người tiến vào đổi băng, Đông Phương Triệt lại , "Trước đó vài ngày nói sẽ dạy muội kiếm pháp, nhưng vì muội khoẻ mà trì hoãn lại, nếu tại nhàn rỗi vô , vậy hôm nay bắt đầu học ." Nghi Lâm nghĩ học được càng nhiều bản lĩnh càng tốt, tự nhiên là có đạo lý đồng ý.


      Trong hậu hoa viên, Đông Phương Triệt biểu thị bảy bảy bốn mươi chín chiêu thức kiếm pháp lưu loát sinh động một lần, Nghi Lâm ở bên nhìn mà mắt trợn trừng, ngày đó kiếm pháp này phiêu dật nhàng, thập phần thích hợp nữ tử học tập, lúc ấy cũng để ý, lúc này xem ra, quả thực rất phiêu dật, nếu có khinh công cùng nội lực phụ trợ, căn bản sẽ luyện được, mỗi chiêu mỗi thức đều cần lấy mũi chân xoay tròn chấm đất lại nhờ khinh công phụ trợ nhảy lên, nếu đừng là phiêu dật, vụng về còn sai biệt lắm.


      "Nhớ kỹ chưa?" Sau khi Đông Phương Triệt biểu thị lần thứ hai xong, thu kiếm hỏi. Nghi Lâm lúc này rất rối rắm, chưa từng ở trước mặt Đông Phương Triệt qua chính mình biết khinh công, mà nội công thì lại biết rồi. Đông Phương Triệt thấy lời nào, khuôn mặt đau khổ, mà hắn lại vô cùng thông minh, chỉ lát sau biết rối rắm cái gì. Bất đắc dĩ buồn cười , "Khinh công bộ pháp của muội mặc dù cao minh, nhưng lại qua được tầm mắt của ta, đừng dấu, tiểu nha đầu quỷ tâm tư cũng thật nhiều."


      Nghi Lâm vừa nghe, liền kinh ngạc sợ hãi, tự nhận chưa bao giờ ở trước mặt người ngoài hiển lộ ra Lăng Ba Vi Bộ, vậy làm sao mà hắn biết được? Đông Phương Triệt hảo tâm trả lời vấn đề này trước khi hỏi ra, "Muội mặc dù cực lực che giấu, nhưng cách đường của người biết khinh công cùng người biết khinh công có điểm khác nhau, mà người có khinh công cao minh cùng người có khinh công bình thường, phương thức đường cùng bộ pháp cũng bất đồng, muội thầm nghĩ cần trước mặt người khác thi triển khinh công liền sẽ che giấu được thiên y vô phùng, nhưng lại những đạo lý trong đó, mà sau ta lại từng ở nóc nhà quan sát muội vài ngày, cũng từng thấy qua khinh công bộ pháp của muội, môn công phu cùng nội lực này của muội cũng phải của phái Hằng Sơn, có lẽ, là do nhị sư phụ dạy y thuật cho muội đồng thời dạy luôn cái này?"


      Người có thể dùng lời hay ý đẹp (ý châm chọc) đem hành vi rình coi bỉ ổi đến quang minh chính đại như vậy, phỏng chừng cũng chỉ có vị này. Quên , phát cũng tốt, giảm bớt chính mình cả ngày lo lắng đề phòng, về sau luyện công cũng cần lén lút, ưu việt vẫn là ít. Huống hồ lúc trước sở dĩ giấu diếm khinh công, chủ yếu là vì tương lai thuận lợi trốn chạy, tại đều năm năm, cũng còn muốn trộm trốn , dù sao cùng Đông Phương Triệt trong lúc đó muốn liên lụy quá sâu, chính sớm đã biết chính mình che giấu chuyện lớn như vậy với hắn, nhưng vẫn có chọc thủng, là làm cho người ta khó có thể tin, mà xem ý tứ của dường như cũng tính truy cứu trách nhiệm của chính mình... Đây muốn rất khó được, hoàn toàn tất yếu lại vì thế mà bận rộn lo lắng.


      P/s: Phương My có lời mún nói: DPT là lợn giống aaaaaa……” [​IMG]
      Last edited: 23/10/14
      Phong nguyet, Trâu, linhdiep1715 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :