1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Đồng nhân Tiếu Ngạo Giang Hồ] Khi Nghi Lâm gặp Đông Phương Bất Bại (Drop vì đã có nhà làm hoàn)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. midnight

      midnight Well-Known Member

      Bài viết:
      430
      Được thích:
      428
      Dạo này bị thích bộ này lắm ấy. Cứ rảnh là lại vào ngó nghiêng xem có chương mới chưa nên @Phương My cố gắng lên nhé :Cheerleader:
      Phương My thích bài này.

    2. Phương My

      Phương My Well-Known Member

      Bài viết:
      205
      Được thích:
      624
      Chương 20: Xâm nhập
      Edit: Phương My



      Nghi Lâm lăng lăng nhìn Đông Phương Triệt sắc mặt trong trẻo nhưng lạnh lùng ở trước mắt, biết vì sao, trong đầu đột nhiên nghĩ tới một câu trong [Hậu Hán Thư · Mã Viện liệt truyện]*, "Tử Dương là con ếch ngồi đáy giếng, mà cuồng vọng tự tôn tự đại, chi bằng ta quyết ý về Đông." Cái gọi là ếch ngồi đáy giếng, kiến thức nông cạn, ở giờ này phút này dùng để miêu tả chính mình dường như cực kì thích hợp. Tuy rằng nhận thức này rất đả kích người, nhưng đã như thế, cũng có thói quen lừa mình dối người.

      *Hậu Hán Thư: trong những tác phẩm lịch sử chính thức của Trung Quốc do Phạm Diệp biên soạn vào thế kỷ thứ 5, sử dụng số cuốn sách sử và văn bản trước đó làm nguồn thông tin. Nó bao quát giai đoạn lịch sử Đông Hán từ năm 25 đến năm 220. (Bấm vào đây để biết thêm chi tiết)


      Đông Phương Triệt luôn nhấn mạnh lòng người khó dò, ở chuyện này quả xem rất nhiều. Đầu tiên, xem quan hệ giữa và Đông Phương Triệt, mọi người đều biết Đông Phương giáo chủ rất sủng ái đồ đệ, Hướng Vấn Thiên cực hận Đông Phương Triệt, cho dù ra tay cứu ông ta, cũng khó bảo toàn Hướng Vấn Thiên tỉnh táo sinh ra một loại ý nghĩ 'Đây là kỹ xảo ti bỉ mà Đông Phương tiểu tặc dùng để thu mua lòng người...'. Cái gọi là hận ốc cập ô (tức là ghét ốc, ghét cả ổ - ghét ai, ghét lây cả nhà; tương tự câu ‘Ghét ai ghét cả tông chi họ hàng’ của Việt Nam), ông ta tự nhiên nghĩ tốt cho , đây là sơ suất lớn nhất của ; Tiếp theo, xem tính cách của Hướng Vấn Thiên, Nghi Lâm nhớ trong truyện miêu tả người này với Nhậm Ngã Hành là trung tâm, với Lệnh Hồ Xung là tích tài, với Nhậm Doanh Doanh là ai cả đường , nhưng lại quên, Hướng Vấn Thiên người này cũng là Nhật Nguyệt giáo Quang Minh Hữu sử, quyền cao chức trọng, có thể là ̣ch thủ của Đông Phương Triệt, tâm tư tất nhiên kín đáo, mà người có tâm tư kín đáo, thường thường lòng nghi ngờ là nặng nhất.


      Dùng một câu để tổng kết sai lầm của chính là 'Tư tưởng phiến diện, hành động ngây thơ', cho dù làm cho Đông Phương Triệt thoải mái lại như thế nào, thông minh như vậy, tại ai thật sự có thể đối phó ? Cuối cùng làm hại, cũng chỉ là chính mình.


      Nghi Lâm ý nghĩ rốt cục thông suốt, trong lòng rít gào, mặt lại ủy khuất, tội nghiệp phe phẩy cánh tay Đông Phương Triệt, , "Sư phụ, ta sai lầm rồi, huynh đừng nóng giận được ? Huynh biết rõ, ta có ác ý, huynh tha thứ cho ta ." Đông Phương Triệt hừ tiếng, liếc mắt nhìn cái, "Nếu muội có một chút ác ý, ta há lại có thể để cho muội thoải mái nằm ở giường?" Nghi Lâm cười mỉa, tay phải sờ sờ vành tai, , "Về sau ta nhất định ngoan ngoãn nghe lời, nếu sư phụ cứ tức giận." Đông Phương Triệt lại vươn tay trạc cái trán của , "Khẩu thị tâm phi, miệng đầy lời dối." Nghi Lâm lập tức nguỵ biện , "Ta biết sai rồi, về sau sẽ chọc sư phụ tức giận." Đông Phương Triệt lạnh lạnh mở miệng, "Muội có biết, mỗi khi muội chột dạ, liền thích sờ lỗ tai?" Nghi Lâm nghe vậy lập tức đem bàn tay vành tai thả xuống, khuôn mặt nhắn hồng triệt để.


      Đông Phương Triệt thấy như thế, cười nhạo , "Ta cũng mong muội về sau chọc cho ta tức giận, chỉ cần trong ba năm tái xuất cùng loại chuyện này, ta liền cám ơn trời đất." Nghi Lâm lúc này cũng dám tùy ý đảm bảo, chính là nhu thuận gật gật đầu, một tiếng được. Đông Phương Triệt vừa lòng xoa xoa đầu , hỏi, "Hướng Vấn Thiên trúng loại độc Thương Mạn này?" Nghi Lâm gật đầu trả lời , "Đúng thật là Thương Mạn." Đông Phương Triệt lại hỏi, "Giải dược cần những dược liệu hiếm có như vậy?" Nghi Lâm ngượng ngùng cúi đầu ngoạn ngón tay, chần chờ trả lời , "Cũng cần dùng nhiều như vậy... Ta chính là thuận tiện, thuận tiện." Đông Phương Triệt nhéo khuôn mặt nhắn của , cười mắng, "Muội sự là chấp nhất." Nghi Lâm ngây ngô cười đáp lại.


      Mặt trời lên cao, Nghi Lâm liền bị Đông Phương Triệt kêu dậy, mới ngủ trong chốc lát, mệt mỏi đòi mạng, nhưng dù sao bị người ta bắt được nhược điểm, cũng dám có nửa câu oán hận, chỉ có thể ngoan ngoãn đứng dậy làm giải dược. tóm lại, tình lần này xem như hữu kinh vô hiểm, Đông Phương Triệt tỏ ý muốn tha cho một lần, nếu lần sau còn dám làm như vậy, khẳng định sẽ xử lí , Nghi Lâm nghe mà run rẩy, trong lòng kiên cường quyết định trong thời gian ngắn này phải làm một bé cưng ngoan ngoãn.


      Dù sao còn kỳ vọng trước khi kịch tình bắt đầu sẽ trở về phái Hằng Sơn phái a, tuyệt đối thể lại đắc tội Đông Phương tiểu tặc.


      Giải dược làm xong, Đông Phương Triệt nắm tay Nghi Lâm thong thả về hướng Thanh Long đường, hôm nay cũng ôm , phỏng chừng là còn ghi hận chuyện của đêm hôm qua. Bên ngoài tuyết vẫn như cũ rơi ngừng, tuy rằng được người hầu quét dọn ít, nhưng đường vẫn rất khó . Nghi Lâm chân ngắn nội lực kém, hơn nữa gió lạnh lãnh liệt, bông tuyết bay bay, là làm cho người ta thống khổ. Trước kia ở phái Hằng Sơn, sư phụ sư tỷ nhớ kỹ tuổi nhỏ thân thể yếu, trời vừa đổ tuyết liền cơ bản cho ra ngoài, tại... Bản thân lại ở dưới mái hiên nhà người khác, ai~.


      Tiết Nghĩa dường như sớm chờ bên ngoài Thanh Long đường, tuyết đọng rơi xuống người ông ta rất nhiều, gương mặt đông lạnh trắng như tuyết, khi nhìn thấy Nghi Lâm cùng Đông Phương Triệt, ánh mắt thực sáng rọi, chứa đầy sự chờ mong. Nghi Lâm nghĩ, nếu dám Hướng Vấn Thiên cứu được, biết Tiết Nghĩa này có thể ở dưới cơn thịnh nộ xé xác hay . Cũng may Đông Phương Triệt có nhân cơ hội cầu trong lúc cứu trị cho Hướng Vấn Thiên giở ám chiêu, nếu rối rắm đến chết mới là lạ.


      Quá trình giải độc có chút phức tạp, đầu tiên là thi châm, tiếp theo là đút giải dược, cuối cùng cần người có nội công tốt ngừng chuyển vận nội lực cho Hướng Vấn Thiên, đến lúc ông ta tỉnh táo lại mới thôi. Người học võ đều biết, nội lực cũng phải là có thể tùy tiện chuyển vận, rất quý giá, nhưng Tiết Nghĩa rất rộng rãi, có chút do dự, trực tiếp đứng dậy tỏ vẻ cứ giao vấn đề này cho ông ta. Nghi Lâm nhìn liền có chút cảm khái, thế này mới gọi bằng hữu a.


      Hướng Vấn Thiên thể chất phi thường tốt, chỉ vài canh giờ liền tỉnh lại, Nghi Lâm ra hiệu cho Tiết trưởng lão đình chỉ chuyển vận nội lực, sau khi Tiết Nghĩa thu công, thoạt nhìn tương đương suy yếu, tất nhiên, Hướng Vấn Thiên cũng rất hư nhược. Ông ta dường như đối với chuyện chính mình trúng độc hoàn toàn biết gì cả, Nghi Lâm căn cứ nguyên tắc làm việc tốt cần phải lưu danh, vô cùng đơn giản đem tình trải qua công đạo lần, hơn nữa còn xông ra tinh thần Lôi Phong của chính mình. Đông Phương Triệt im lặng ngồi ở bên xem diễn, chờ Nghi Lâm đem tầm quan trọng của bản thân thổi phồng xong rồi, liền đứng lên trách mắng, "Nếu phải Tiết trưởng lão vì Hướng hữu sử chuyển vận nội lực, con cho là có thể cứu trị thuận lợi được như vậy?" Nghi Lâm mất hứng , "Nếu phải nhờ ta, lại chuyển nhiều nội lực hơn cũng phí công a." Đông Phương Triệt còn muốn giáo huấn, điều tức trong chốc lát Tiết trưởng lão , "Giáo chủ cần khiêm tốn, quý đồ rất có lý." Lúc này Dương Bất Phi cùng Phong trưởng lão khôi ngô kia nhận được tin tức cũng chạy lại đây, thấy Hướng Vấn Thiên tỉnh, liền đặc biệt cao hứng, liên quan ánh mắt nhìn Nghi Lâm cũng nhu hòa rất nhiều.


      "Độc này thật là giải trừ hết?" Dương Bất Phi lo lắng vội hỏi. Nghi Lâm cười tủm tỉm , "Sao có thể a, muốn khỏi hẳn thì cần ít nhất năm, Hướng hữu sử trong năm thể tự ý dùng nội lực, nếu dư độc có thể đoạt tính mạng, trong năm này liền phiền toái Hướng hữu sử thường xuyên qua Lưỡng Nghi điện." xong liền nhảy bắn đến trước mặt Đông Phương Triệt, lôi kéo bàn tay to của hắn ầm ỹ muốn rời , Đông Phương Triệt dường như cảm thấy bất đắc dĩ, cùng mọi người trong phòng câu cáo từ, liền mở cửa phòng ra, lưu lại trong phòng mấy người mang tâm tư khác thường.


      "Vì sao đem độc giải hết?" Đông Phương Triệt đường hỏi. Nghi Lâm nháy mắt mấy cái, gãi đầu cười, , "Như vậy có thể cam đoan ít nhất trong năm có người tìm ta gây phiền toái nha." Đông Phương Triệt trừng mắt cái, Nghi Lâm vô tội , "Sư phụ, ta làm đúng hay ?" Đông Phương Triệt , "Đúng, đúng, tự nhiên là đúng." Nghi Lâm nghe ra trong lời của hắn có chút tức giận, nghĩ đến là tính dao sắc chặt đay rối tận diệt, nhưng vừa rồi giải thích dư độc cho Hướng Vấn Thiên, phỏng chừng quấy rầy kế hoạch của . Nghi Lâm trong lòng bĩu môi, có thể tha bao lâu liền tha bao lâu, năm sau nội lực của hẳn là có chút thành tựu, đây thể nghi ngờ là gia tăng lợi thế bảo mệnh của , dù sao dựa vào ai bảo hộ cũng bằng dựa vào thực lực của chính mình, về phần kế hoạch của Đông Phương tiểu tặc, liên quan cái rắm a.


      Khi cửa ải cuối năm đến, Đông Phương Triệt liền bắt đầu trở nên cực kì bận rộn, các phân đàn quản khắp mọi nơi đều lên núi để báo cáo tình huống công trạng cả năm, Hắc Mộc Nhai lập tức náo nhiệt. Bất quá náo nhiệt là bọn họ, Nghi Lâm thì vẫn làm tổ trong phòng của ở Lưỡng Nghi điện để làm chuyện của chính mình, luyện công, chế thuốc, cộng thêm chữa bệnh cho giáo chúng, kỳ cũng rất bận.


      Sau khi Hướng Vấn Thiên có thể xuống giường, liền mang theo lễ vật tự mình lại đây cảm tạ , lúc ấy Đông Phương Triệt ở, và Trung thúc cùng nhau tiếp đãi ông ta. Đối mặt ân nhân cứu mạng, Nghi Lâm cũng cảm thấy Hướng Vấn Thiên đối với chính mình hòa ái bao nhiêu, vẫn như cũ lãnh nghiêm mặt, vài câu cảm tạ liền vội vàng rời , có lẽ, hình như ông ta đem nghĩa cử của xem thành mưu quỷ kế.


      Ngày giao thừa đó, trong Nhật Nguyệt giáo tiếng hoan hô nói cười liên tiếp, Đông Phương Triệt tặng mấy bộ đồ mới cho , còn Đồng Bách Hùng thì tặng một viên Dạ Minh Châu, khiến Nghi Lâm rất kích động, thiếu chút nữa hôn mê bất tỉnh. Dạ Minh Châu a, chí bảo trong truyền thuyết a, nguyên lai ngoạn ý này tồn tại. Viên Dạ Minh Châu này hề nhỏ, buổi tối căn bản cần đốt đèn, đem Dạ Minh Châu ra bên ngoài, so với ngọn đèn còn sáng hơn ít, đương nhiên, chính là ít mà thôi.


      Có đối lập mới biết được Đông Phương tiểu tặc là cỡ nào keo kiệt, xem nhân Đồng Bách Hùng, thế này mới kêu rộng lượng!


      Ban đêm, Đông Phương Triệt ở Nhật Nguyệt Thần Điện mở tiệc rượu, cầu các thuộc hạ (từ hương chủ trở lên) tụ hội ăn uống, Nghi Lâm thích loại xã giao này, muốn , nhưng Đông Phương Triệt cùng tư tưởng của hiển nhiên là hai cái cực đoan, làm sao có thể buông tha cho một cơ hội tốt để biểu sự sủng ái với ái đồ như vậy.


      Nghi Lâm bị bắt tham dự, an vị ở bên cạnh Đông Phương Triệt, còn đặc biệt ân cần thường xuyên gắp thức ăn cho , khiến Nghi Lâm trận ác hàn, về phần Nhậm Doanh Doanh vì muốn thay phụ thân giữ đạo hiếu, cho nên có tham dự, làm cho Nghi Lâm hâm mộ, đồng dạng là người, đãi ngộ sao có thể kém như vậy! Cho nên , xã hội phong kiến thể chấp nhận được, thực bực mình.


      Chờ tiệc rượu kết thúc, Đông Phương Triệt hình như uống nhiều, đường có chút ổn ̣nh, hôm nay hắn có vẻ phi thường cao hứng, bất cứ ai đến mời rượu cũng cự tuyệt, khi Nghi Lâm gian nan dìu quay về Lưỡng Nghi điện, thập phần hối hận vì có dẫn Đinh gia ba huynh đệ cùng Trung thúc chung, Đông Phương Triệt nhìn rất gầy, nghĩ tới còn nặng như vậy.


      "Lâm nhi?"


      "Dạ?"


      "Ta thu muội làm đồ đệ thật, dạy cho muội võ công được ?"


      "Sư phụ, huynh uống say." Hay giỡn nha, võ công Quỳ Hoa Bảo Điển hố cha đó, nữ nhân mà học thể nào cũng sẽ biến thành quái vật. Huống hồ, đừng tưởng rằng khờ, tên khốn này cũng uống say, trang cái rắm!


      Lúc đầu xuân, Đông Phương Triệt mang theo Nghi Lâm thăm quan thác nước phía sau núi, quả phi thường đồ sộ, nhưng tối làm cho Nghi Lâm kinh hỉ là, ở chung quanh thác nước phát được rất nhiều dược liệu, mặc dù hiếm có, nhưng công dụng cũng là ít.


      Khi mùa hè tiến đến, Nhật Nguyệt giáo xảy ra một việc đại , số người chịu liên lụy đạt hơn một trăm bốn mươi lăm người, nhờ chuyện này, mà Đông Phương Triệt trực tiếp diệt trừ được rất nhiều cái đinh trong mắt, lúc ấy Nghi Lâm chỉ có ý niệm trong đầu, Địa Cầu đáng sợ, tôi muốn về sao Hoả.

      P/s: nam9 có một biệt danh mới – Đông Phương tiểu tặc…. :th_84:
      Thùy Dương95, Phong nguyet, Fuu12 others thích bài này.

    3. Hanako

      Hanako Active Member

      Bài viết:
      98
      Được thích:
      120
      Nghi Lâm muốn đến sao Hỏa á? Vậy khi nào Nghi Lâm đến được sao Hỏa nhớ bao tin cho dân tình biết nhá. :yoyo54:
      Mình rất kết cái biệt danh 'Đông Phương tiểu tặc" của Phương My :yoyo14:
      midnightPhương My thích bài này.

    4. Phương My

      Phương My Well-Known Member

      Bài viết:
      205
      Được thích:
      624
      Ặc tui nào dám đặt biệt danh cho DP a, lỡ ảnh bay ra đá tui 1 phát chết tươi là tiu. Còn về cái vụ sao Hoả chừng nào NL sắp tui thông báo cho @Hanako :yoyo54:
      Hanako thích bài này.

    5. Nhi Đặng

      Nhi Đặng Well-Known Member

      Bài viết:
      197
      Được thích:
      506
      NL về sao hoả vậy ai ở lại trái đất diễn tiếp vai nữ chính cho tui xem:yoyo65::yoyo65::yoyo65:
      midnight, Tử TrúcPhương My thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :