1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Đồng nhân Tiếu Ngạo Giang Hồ] Khi Nghi Lâm gặp Đông Phương Bất Bại (Drop vì đã có nhà làm hoàn)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. ushio

      ushio Well-Known Member

      Bài viết:
      157
      Được thích:
      264
      nếu như biết kim ốc tàng kiều người này ko phải ĐPBB rồi NL ạ :yoyo8: à, ta mới phát cặp đôi này hơi giống Tề Mặc và Ly Tâm trông Đạo tình ấy, chỉ khác là 1 bên thích uy hiếp= sát khí, 1 bên thích uy hiếp= lời , còn LT và NL đều bị áp bức bóc lột như nhau :yoyo32: Thanks
      ha quyen, linhdiep17Phương My thích bài này.

    2. Hình Ưu

      Hình Ưu Member

      Bài viết:
      59
      Được thích:
      65
      Làm Kiều cho người ta tàng phải muốn ngược là gì??? :th_11:???? Đa số các nữ làm kiều thường bị ngược tơi tả => Làm kiều=> bị ngược
      Phương My thích bài này.

    3. Phương My

      Phương My Well-Known Member

      Bài viết:
      205
      Được thích:
      624
      Ô mai chúa!!! Tui mới bik đó @Hình Ưu :th_58:
      Hình Ưu thích bài này.

    4. Phương My

      Phương My Well-Known Member

      Bài viết:
      205
      Được thích:
      624
      Chương 16: Dược
      Edit: Phương My



      Đông Phương Triệt rốt cuộc vẫn là ngủ lại, ngủ giường ngoài, Nghi Lâm ngủ giường trong, sau nửa đêm nương này nằm ngủ lộn xộn, chân cẳng thành , cọ cọ liền cọ đến bên người hắn, Đông Phương Triệt thấy tướng ngủ của đáng , giống hệt như con mèo nhỏ, khóe miệng còn chảy nước miếng, thật dở khóc dở cười, lần nữa đắp kĩ chăn cho , nhưng bao lâu lại bị đá ra, cứ như vậy tiếp ba bốn lần, Đông Phương Triệt bất đắc dĩ, dứt khoát ôm vào trong ngực cho động, lúc này mới an tâm.


      Ngày hôm sau lúc Nghi Lâm tỉnh lại, Đông Phương Triệt còn bóng dáng, đối với chuyện ngủ chung giường, có ý nghĩ của chính mình. Đầu tiên, có quyền cự tuyệt, đương nhiên, nếu cường thế một chút thà làm ngọc nát làm ngói lành, có lẽ sẽ thỏa hiệp, nhưng làm vậy được ? Đáng giá sao? Có lợi ? Đáp án tự nhiên là phủ định, vẫn cho rằng cứng đối cứng là tốt, rất sáng suốt, thể phủ nhận, sợ chết, cũng sợ đau, càng sợ câu nói muốn sống được của Đông Phương Triệt, đây có gì đáng xấu hổ, người sợ sinh tử là hùng, mà phải, chỉ là một tiểu nữ tử. Hơn nữa chuyện này nếu đổi góc độ khác xem xét, có bảo vệ bên người, quả có thể đề cao hệ số an toàn; tiếp theo, cùng ngủ chung giường cũng sao, vì tại là một đứa , Đông Phương Triệt dù có bụng đói ăn quàng cũng cầm thú đến mức đó, chính yếu là, [Quỳ Hoa Bảo Điển] thuộc về công phu thượng thừa chí chí hàn, nữ nhân thuần , nam nhân thuần dương, mà [Quỳ Hoa Bảo Điển] lại thuần , cho nên... Đơn giản mà , trước khi luyện thành [Quỳ Hoa Bảo Điển], Đông Phương Triệt tuyệt đối thể cùng nữ nhân gì gì đó, đương nhiên, muốn cũng được, bởi vì lúc này cũng có khả năng làm.


      Được rồi, thừa nhận, lý do cuối cùng mới là nguyên nhân chịu đồng ý cho ngủ lại. Trong lúc luyện công thể giao hợp (xxoo á) thì từ hai tháng trước Nghi Lâm đã qua với hắn, ngay lúc đó sắc mặt của Đông Phương Triệt có vẻ tốt lắm, bạn nghĩ xem a, cùng một cái nha đầu thảo luận vấn đề thể giao hợp, việc này đối với nam nhân mà , quả thực là vô cùng nhục nhã! Nghi Lâm cũng là có cách nào, lo lắng vạn nhất cùng giải thích rõ ràng, chờ khi chủ động phát lại cùng thảo luận phỏng chừng càng phiền toái. Nghi Lâm lúc ấy còn khuyên , "Kỳ nếu huynh muốn, cũng vẫn có thể, chỉ cần tại huynh dừng luyện công nửa năm là sẽ khôi phục, ách, nhưng nếu dừng lại, ân, công phu đã luyện được lúc trước sẽ kiếm củi ba năm thiêu giờ." Lời này thật đáng giận, lúc ấy Đông Phương Triệt có ý tưởng khác, chỉ thầm nghĩ đem nha đầu kia bắt lại rồi đánh chút, chẳng qua vì ngại mặt mũi, rốt cuộc hắn cũng cùng so đo.


      Bởi vậy mới biết, cho dù tự cung, [Quỳ Hoa Bảo Điển] vẫn như cũ làm cho nam nhân cứng rắn nổi.


      Ăn qua điểm tâm, Nghi Lâm bắt đầu nhớ thương chuyện luyện dược, Đông Phương Triệt từng đáp ứng cho đến dược phòng để tìm hiểu chút, vừa vặn dược liệu trong tay eo hẹp, liền vội vàng kêu Đinh Nhất, bảo ta gọi Đông Phương Triệt đến đây, Đinh Nhất rất khó xử, giải thích , "Giáo chủ qua thăm Nhậm đại tiểu thư, này..." Nghi Lâm bĩu môi, Đông Phương Triệt da mặt đủ dày, vừa soán ngôi giáo chủ của thân cha người ta, giờ đối mặt với Nhậm Doanh Doanh cũng thấy được tự nhiên à!


      Tìm thấy Đông Phương Triệt, vậy chỉ có thể tìm Trung thúc, Nghi Lâm đến trước án thư viết ra những dược liệu linh tinh mà mình cần, rồi bảo Đinh Nhất giao cho Trung thúc, thỉnh ông ấy mau chóng đem những thứ này tới đây.


      Đinh Nhất thi lễ lui ra, khi Trung thúc cầm đến hai mắt đảo qua, bình tĩnh, mấy cái công cụ nghiền dược, bếp than, nồi đất thì còn ổn, nhưng mấy dược liệu này lại dễ bàn, chúng quá quý, cũng quá hiếm, chỉ là, ông sự thể làm chủ được. Trung thúc rất nhanh có tính toán, sai Đinh Nhất chuẩn bị các loại công cụ hỗn tạp mà tiểu thư muốn, còn ông, thì sải bước ra Lưỡng Nghi điện chạy về hướng Tâm Lam các, chuyện này phải được giáo chủ gật đầu mới thành.


      Tâm Lam các là chỗ ở của Nhậm Doanh Doanh, cách hơi xa Lưỡng Nghi điện. Lúc này, Đông Phương Triệt cùng Nhậm Doanh Doanh ở trong phòng chơi cờ, trong phòng đốt thán hỏa, rất ấm áp. Trung thúc được tiểu nha hoàn dẫn vào phòng trong, im lặng khom người chờ ở bên, Đông Phương Triệt thấy thần sắc của ông có chút sốt ruột, nghĩ đến là có việc gấp, cầm quân đen trong tay thả lại vào hũ cờ, nói với Nhậm Doanh Doanh, "Đại tiểu thư, ăn điểm tâm trước rồi lại đánh cờ cũng muộn." Nhậm Doanh Doanh nhu thuận gật đầu, thực có nhãn lực ý vị , "Đông Phương thúc thúc nếu có việc cứ làm, cần để ý tới ta." Đông Phương Triệt , "Ta làm xong sẽ trở lại." Dứt lời, liền ra hiệu cho nha hoàn đem điểm tâm bưng lên, thấy Doanh Doanh im lặng bắt đầu ăn, mới cùng Trung thúc rời .


      Vừa ra Tâm Lam các, Trung thúc liền đem tình ra, Đông Phương Triệt nhìn tờ danh sách trong tay, trận bất đắc dĩ, nha đầu kia thật biết cái gì kêu là khách khí, cũng đau lòng mấy thứ này, chẳng qua chưởng quản dược phòng là Bố Thí đường Dương trưởng lão Dương Bất Phi, Dương trưởng lão này cái gì cũng tốt, ngày thường hỏi tục (chuyện tầm thường), cũng tham dự 'Đảng phái chi tranh', nhưng ông ta có một khuyết điểm, đó là dược như si (điên cuồng), xem những loại dược liệu hiếm có trong dược phòng này còn quý báu hơn tôn tử của ông ta, ngày thường từ dược phòng lấy ra một ít cỏ linh chi, nhân sâm thì còn thôi, nhiều lắm ông ta mặt thối một chút, nhưng nếu trực tiếp cầm tờ danh sách trong tay đưa qua... Dương trưởng lão nháo đứng lên mới là lạ, nghĩ nghĩ, đem tờ giấy cất vào trong tay áo, nói với Trung thúc, "Ngươi báo lại cho đại tiểu thư, ta có việc gấp cần xử lý, ngày mai lại đến xem nàng."


      Khi Đông Phương Triệt trở lại Lưỡng Nghi điện, Nghi Lâm ở trong phòng đốt thán hoả, khuôn mặt nhắn đỏ bừng. Thấy Đông Phương Triệt nhanh như vậy đã trở lại, ra chút cũng kinh ngạc, Trung thúc tự nhiên là muốn tìm xin chỉ thị rồi mới dám làm. Đông Phương Triệt ngồi xuống bên cạnh , hơ tay bếp than, Nghi Lâm chậm rãi hô một tiếng sư phụ, Đông Phương Triệt , "Tiểu Lâm nhi muốn nhiều dược liệu như vậy để làm gì?" hỏi gọn gàng dứt khoát, Nghi Lâm chu miệng giả vờ đáng , "Tất nhiên là để luyện dược." Đông Phương Triệt hỏi, "Luyện dược gì?" Nghi Lâm , "Còn chưa nghĩ ra." Đông Phương Triệt nhíu mày, "Có vẻ Tiểu Lâm nhi cũng cần dùng gấp, chuyện lấy dược liệu qua mấy ngày nữa rồi nói sau." Nghi Lâm khó chịu, "Ngày hôm đó sư phụ đáp ứng rồi." Đông Phương Triệt lười biếng nhìn , "Ta đáp ứng cái gì?" Nghi Lâm , " Dược liệu trong dược phòng cho ta tuỳ ý lựa chọn." Đông Phương Triệt đem thân mình tựa lưng vào ghế ngồi, thản nhiên , "Sao ta nhớ là, lúc ấy ta chỉ cho muội vào xem, nhưng chưa bao giờ cho muội tuỳ ý lựa chọn." Phổi Nghi Lâm như muốn vỡ tung, sao hắn có thể vô sỉ như vậy chứ!


      Thấy khuôn mặt nhắn của đều tức đến trắng bệch, cắn răng trừng , Đông Phương Triệt chợt thấy thể xác và tinh thần thông thuận, điểm vào chóp mũi của , bắt đầu dỗ dành , "Ta phải đau lòng mấy thứ dược liệu đó, chẳng qua Bố Thí đường Dương trưởng lão khó chơi, nếu ông ta nhìn thấy tờ danh sách này của muội, phỏng chừng tâm tư liều mạng cùng muội đều có." Nghi Lâm rất ngạc nhiên nói, "Sư phụ là giáo chủ, vì sao phải sợ ông ta?" Đông Phương Triệt , "Dương trưởng lão từng có ân với ta, nên tự ta muốn nhường ông ta ba phần, còn sợ thì ." Nghi Lâm thực biết xem xét thời thế, thương lượng , "Vậy ta cần nhân sâm ngàn năm, được rồi chứ?" Đông Phương Triệt hừ cười tiếng, "Muội xem?" Nghi Lâm bĩu môi, "Cỏ linh chi cũng cần." Đông Phương Triệt , "Tuyết liên cũng cần." Nghi Lâm bất mãn, "Như vậy sao được, tuyết liên phải có!" Đông Phương Triệt nhíu mày, "Vì sao?" Nghi Lâm rầu rĩ , "Ta còn chưa từng thấy qua nó." trắng ra, chính là muốn được thêm kiến thức, Đông Phương Triệt ách nhiên thất tiếu (á khẩu cười nổi), chợt biết gì.


      Nghi Lâm bắt đầu lắc lư tay áo của hắn, "Sư phụ, cùng lắm ta lấy một vài dược liệu là được, ngày hôm đó ở sơn nhai huynh ăn Hỗn Nguyên đan của ta, còn sẽ bồi thường tiền, nhưng ta cần tiền, chỉ cần tìm dược liệu cho ta là được rồi." Đông Phương Triệt tựa tiếu phi tiếu nhìn , "Việc này thì được, bất quá muội phải đáp ứng ta chuyện." Nghi Lâm hỏi chuyện gì, Đông Phương Triệt , " được chế độc." Nghi Lâm trừng lớn mắt, nghĩ rằng, làm sao hắn biết được mình tính làm một ít độc dược phòng thân? Thật thông minh a. Miệng lại , "Nhiều lắm thì ta làm một chút mê dược thôi." Đông Phương Triệt xoa nắn khuôn mặt của , "Tiểu Lâm nhi, muội nghĩ rằng ta dễ dàng lừa gạt như vậy sao?" Nghi Lâm nghĩ, ra ngu ngốc, biết rõ cho dù có độc thảo (cỏ độc), nhưng trộn lẫn lại với nhau cũng có thể chế thành độc dược.


      Trầm mặc lát, đáng thương hề hề , "Chế chút độc dược phòng thân có cái gì tốt, ta làm độc dược giết chết người là được." Đông Phương Triệt sờ sờ đầu của , "Cái này cũng được." Nghi Lâm nghĩ, nếu cho thì ngươi vì cái quái gì còn sờ đầu ta! Phẫn nộ hỏi tại sao, Đông Phương Triệt đúng lý hợp tình trả lời , "Tất nhiên là sợ muội hại ta." Nghi Lâm nhất thời bị nghẹn họng, sau lúc mới khô cằn , "Ta dám." Đông Phương Triệt , "Đôi khi con người, nói dám nhưng lại làm." Nghi Lâm lại bị nghẹn trụ, giải thích , "Nếu ta hại huynh, sư môn của ta chịu liên lụy, hơn nữa ta rất quý trọng mạng của chính mình." Đông Phương Triệt nhìn cười đến ôn nhu lưu luyến, "Tiểu Lâm nhi, muội biết đời này tối dơ bẩn là lòng người, tối lường được cũng là lòng người sao?"


      Nghi Lâm biết gì để chống đỡ, hoàn toàn thất bại.


      Đông Phương Triệt biết chút dược lý, để ý tới Nghi Lâm gào to bất mãn, loại bỏ ra ít dược liệu quý báu, hiếm có, mà Dương trưởng lão tám phần giao ra, rồi sai bảo Đinh gia huynh đệ cầm lấy lệnh bài dược phòng lấy dược, Nghi Lâm ầm ỹ muốn theo, Đông Phương Triệt liếc mắt cái, liền lập tức im lặng.


      Muốn lấy dược liệu ra khỏi dược phòng thật sự dễ dàng, Đông Phương Triệt tính toán, Đinh gia huynh đệ chắc phải lằng nhằng với Dương trưởng lão ít nhất hai canh giờ, liền vươn tay kéo Nghi Lâm ra khỏi ghế ngồi, , "Chờ cũng rất nhàm chán, tại cùng vi sư ra bên ngoài dạo được chứ?" Nghi Lâm cúi đầu xem thường, tôi còn có lựa chọn sao.


      Nhật Nguyệt giáo tổng đàn có tất cả mười đường môn, mỗi đường môn đều có vị trưởng lão tọa trấn, dưới trưởng lão là đường chủ, hương chủ, quản , đệ tử, tôi tớ v.v.., Đông Phương Triệt nghênh ngang nắm tay bé của dạo trong tổng đàn, rêu rao khắp nơi, giống như sợ người ta biết là giáo chủ, là đồ đệ của hắn vậy. Trong lòng Nghi Lâm lạnh lạnh, tâm can của hắn có thể đen đến độ này, coi như là cực phẩm.


      muốn nhân cơ hội này tham quan Bố Thí đường gì gì đó, nhưng Đông Phương Triệt lại dẫn dạo đến ̣a phương mà giáo chủ thường ngày sẽ bàn công việc, nơi này tên là: Nhật Nguyệt thần điện, tên thực ngưu bài (thô tục), nội bộ bố trí cũng rất uy nghiêm xa hoa, theo lý thuyết tại hắn là giáo chủ, nên chuyển đến nơi này ở thì mới đúng, nhưng xem xét bộ dáng của Đông Phương Triệt, hình như có ý muốn chuyển nhà. lâu sau, có một tinh nhân sĩ trong giáo đến tìm giáo chủ để thương thảo công việc, Đông Phương Triệt bảo Nghi Lâm ngồi ở bên cạnh im lặng ngốc, làm ra vẻ như rất coi trọng vậy, thật quá giả dối.


      Giữa trưa ở Nhật Nguyệt điện ăn cơm, khi buổi chiều trở lại Lưỡng Nghi điện, Đinh gia huynh đệ đem dược liệu lấy về, Nghi Lâm trận kích động, nhất là lúc nhìn đến tuyết liên được băng đá bao phủ, ánh mắt đều sắp phóng ra lục quang .


      Gần tối, Đông Phương Triệt nhận được tin tức , Hướng Vấn Thiên trở lại tổng đàn, trong ở Tâm Lam Các...
      Thùy Dương95, Phong nguyet, zio10 others thích bài này.

    5. Nhi Đặng

      Nhi Đặng Well-Known Member

      Bài viết:
      197
      Được thích:
      506
      Tem là của mềnh...lalala
      Phương My thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :