1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Đồng nhân Tiếu Ngạo Giang Hồ] Khi Nghi Lâm gặp Đông Phương Bất Bại (Drop vì đã có nhà làm hoàn)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hình Ưu

      Hình Ưu Member

      Bài viết:
      59
      Được thích:
      65
      sao đâu bạn ^_^ chỉ dời lại ngày mai được a~ mặc dù rất muốn đọc truyện nhưng ai cũng có việc bận của mình mà. Nhưng mà mai hổng có có vần đề nha8-|
      Phương My thích bài này.

    2. bachnhaty

      bachnhaty Member

      Bài viết:
      66
      Được thích:
      50
      bạn cứ thoải mái nhá :010:
      Phương My thích bài này.

    3. Phương My

      Phương My Well-Known Member

      Bài viết:
      205
      Được thích:
      624
      Chương 8: Cái gọi là tư tưởng
      Edit: Phương My



      Giúp nam nhân rắn rết lấy ngân châm người xuống, Nghi Lâm lại xem mạch cho hắn ta, mạch đập quả nhiên tốt hơn rất nhiều, nam nhân rắn rết đột nhiên cười , "Tiểu nha đầu thật là có bản ." khen ngợi câu này có chút đột ngột, nam nhân râu dài vội hỏi, "Đông Phương huynh đệ, ngươi tại thế nào, cảm thấy tốt hơn nhiều chưa?" Nam nhân rắn rết nhìn ông cười , " dối gạt huynh trưởng, sau khi ngân châm rút ra, tiểu đệ hô hấp thoải mái rất nhiều, ngực mặc dù còn đau, nhưng khó chịu nữa." Nam nhân râu dài nghe vậy rất là cao hứng, khen Nghi Lâm vài câu, Nghi Lâm nghĩ tại khí cũng tệ lắm, liền to gan nhìn về phía nam nhân râu dài, "Cái kia... Hai vị sư tỷ của ta có việc gì ?"


      Nam nhân râu dài ha ha cười, vỗ bộ ngực , "Mặc dù ta phải là hùng hảo hán, nhưng rất khinh thường chuyện ám toán nữ nhân, yên tâm, hai vị sư tỷ kia của ngươi có việc gì." Nghi Lâm trong lòng hừ lạnh, ngươi là khinh thường ám toán nữ nhân, vậy lúc trước đánh lén là cái gì. Bất quá xem xét bộ dáng này của ngươi giống như là tiểu nhân gian tà vô sỉ, nên hai sư tỷ Nghi Quang Nghi Mẫn hẳn là vẫn bình yên vô .


      Chiếu theo tình huống trước mắt thì, ít nhất trong hai mươi ngày này chắc chắn được rời , trừ bỏ phải điều trị mạch đập cho nam nhân rắn rết, còn muốn trị liệu tay phải của hắn ta, hai mươi ngày xem như ngắn. Lão ba của Nghi Lâm, cũng chính là Hàn ba ba từ đã giáo dục , làm việc gì đều phải đến nơi đến chốn, được bỏ dở nửa chừng, nhất là trị bệnh cứu người, càng thêm thể, kiếp trước Nghi Lâm thường xuyên làm việc bỏ dở nửa chừng, có học được tinh túy của ba, nhưng trong y học, lại có một chút nghiêm túc, nhớ kỹ lão ba ân cần dạy bảo, vì vậy trong khoảng thời gian chẩn trị cho nam nhân rắn rết dù có cơ hội đào tẩu, nhất định cũng bỏ trốn, tuy rằng rất ngốc, nhưng đây là y đức, cũng của nguyên tắc làm người của . Đương nhiên, nếu lão ba của biết được con gái nhà mình bởi vì nghe lời ông dạy mà ngốc hồ hồ dấn thân vào nguy hiểm, phỏng chừng sẽ hộc máu chết , hô to hoang đường! Hoang đường!


      "Đại thúc, có thể phiền toái thúc đưa tin cho hai vị sư tỷ của ta, là ta muốn trị bệnh cứu người, trong thời gian ngắn thể quay về, xin các nàng về sư môn trước bẩm báo một tiếng cho sư phụ." Nghi Lâm nghĩ ít nhất nên đưa cho các sư tỷ một lá thư, nếu nhất ̣nh các nàng sẽ gấp chết. Mà kêu các nàng về phái Hằng Sơn trước là vì để phòng ngừa vạn nhất, hai tên ma giáo biến chất này nếu cuối cùng muốn giết người diệt khẩu, thiếu sự uy hiếp của hai sư tỷ, muốn tự bảo vệ mình là tuyệt đối thành vấn đề, Nghi Lâm trông cậy vào chuyện Nghi Quang Nghi Mẫn có thể cứu , chỉ cầu các nàng cuối cùng đừng liên lụy là tốt rồi.


      Nam nhân râu dài sắc mặt như thường ha ha cười, , "Này dễ thôi, ngươi cứu trị cho huynh đệ của ta, cũng chính là có ân với ta, đợi lát nữa ta sẽ đưa tin qua, để hai vị sư tỷ của ngươi cần giống ruồi bọ mất đầu tìm lung tung khắp nơi."


      Nghi Lâm mặt vui vẻ, tỏ vẻ cảm kích, trong đầu lại suy nghĩ đủ loại phương pháp chạy trốn.


      Trong sơn động đột nhiên yên tĩnh lại, lát sau, nam nhân râu dài nghiêng đầu nhìn về phía nam nhân rắn rết, "Huynh đệ, một ngày hôm nay ngươi chưa ăn cơm, ta tìm chút đồ ăn, thuận tiện đưa hộ lời nhắn cho hai vị ni ." Nam nhân rắn rết cười , "Làm phiền huynh trưởng phải vất vả." Nam nhân râu dài trừng hai mắt, "Ngươi cần lại khách khí với ta như vậy nữa, hai ta là em kết nghĩa, đồng sinh cộng tử, vất vả cái gì, ngươi còn nói như thế, ta sẽ tức giận đấy." Nam nhân rắn rết gian nan nâng lên song chưởng muốn ôm quyền bồi tội, nam nhân râu dài vội vàng ấn tay xuống, nam nhân rắn rết , "Là đệ phải, huynh trưởng chớ trách."


      Nghi Lâm ở bên xem diễn, thấy thế nào cũng chân thật, bộ này thường xuyên nhìn thấy trong phim ảnh võ hiệp, tại tự mình trải qua lần, tổng cảm thấy thực chút nào. Nam nhân râu dài này ràng lớn hơn nam nhân rắn rết nhiều, làm thúc thúc hắn ta đều dư dả, nhưng hai người họ lại xưng hô huynh đệ, đây có lẽ chính là bạn vong niên trong truyền thuyết.


      Nam nhân râu dài rời , nhưng lần này lại điểm huyệt đạo của Nghi Lâm, Nghi Lâm thực cẩn thận dám lộn xộn, bọn họ điểm huyệt , thì chỉ có thể là trọng thương nam nhân rắn rết tại đối phó một trường hợp nhỏ như , hoàn toàn cần lo lắng.


      "Ngươi kêu là Nghi Lâm?" Ngắn ngủi yên tĩnh qua , thanh hơi khàn khàn của nam nhân rắn rết ở trong sơn động vang lên. Tim gan Nghi Lâm run rẩy lên, ngập ngừng gật đầu nói dạ. Nam nhân rắn rết nghiêng đầu nhìn về phía , "Mạch đập của ta có thể điều trị?" Đây là lần thứ hai hắn ta hỏi vấn đề này, Nghi Lâm nhanh chóng ngẩng đầu liếc nhìn ta cái, bởi vì lúc trước cam đoan trảm đinh tiệt thiết, cho nên lúc này cũng dám trả lời mơ hồ, chỉ phải lặp lại , "Tự nhiên có thể."


      Nam nhân rắn rết hừ tiếng, "Mạch đập của ta hỗn loạn là vì luyện công gây ra, nếu mười lăm ngày sau ta luyện công lại mà mạch đập vẫn như cũ hỗn loạn, tiểu nha đầu, đây chính là vấn đề của ngươi a." Thanh của hắn ta tuy rằng khàn khàn, nhưng trung khí rất nhiều, Nghi Lâm vừa thầm than người này khôi phục thần tốc, vừa tức giận người này biết tốt xấu, như thế nào thì cũng là ân nhân cứu mạng của hắn ta, báo đáp gì, lại còn dám uy hiếp ! Nhưng con người liền là như thế này, khi thiện sợ ác, mà Nghi Lâm lại là nhân tài kiệt xuất trong đó, lúc trước bị bắt ăn Tam thi não thần đan ghê tởm kia, lúc này tự nhiên dám bày tính tình tiểu thư ra, chỉ phải nén giận, giải thích , "Ta... Tuổi còn , kiến thức có hạn... Ân... Mười lăm ngày sau ta quả có thể điều trị khỏi mạch đập của huynh... Nhưng nếu huynh lại luyện đồng dạng loại công phu này... Tình hình như thế nào... Ách... Ta cũng biết, nếu... Muốn hoàn toàn tránh ... Ân... Loại tình huống này..." Vụng trộm liếc nhìn hắn ta cái, sợ hãi , "Ta phải ràng con đường luyện công của huynh... Hoặc là... Khi huynh luyện công ta phải ở bên cạnh huynh..." Nghi Lâm cũng hết cách, nên mới như vậy, lo lắng vạn nhất mười lăm ngày sau ta luyện công rồi bị rối loạn mạch đập, nổi điên lên đòi giết thì sẽ mất nhiều hơn được, chỉ có thể đem ý tưởng trong lòng đều ra để đổi lấy cơ hội cứu mạng chính mình.


      Vài năm trước khi vừa mới xuyên qua, đối với mạng sống ở kiếp này có chút lạnh nhạt, mặc dù đến mức tự sát, nhưng nếu vì nguyên nhân nào đó mà chết thì cũng có thể vui vẻ chấp nhận. Nhưng tại bốn năm đã trôi qua, quyết đoán ngay lúc đó theo thời gian truân chuyển cũng càng phai nhạt dần, nay bảo chết, thì muốn, sợ chết, cũng có gì đáng xấu hổ.


      Nam nhân rắn rết cũng chuyện, chỉ hờ hững nhìn , Nghi Lâm dám thở mạnh, trái tim phù phù loạn nhảy, đành cúi đầu ngồi im. lâu sau, nam nhân rắn rết rốt cục lần nữa mở miệng, ta , "Ngươi tuổi nhỏ như vậy, cũng rất thông minh, mà người thông minh thường đều rất sợ chết, tiểu nha đầu, về sau liền theo ta ."


      phải là ta được ? Nghi Lâm trong lòng nghẹn khuất, nhưng vẫn vội vàng gật đầu, trước mắt bảo mệnh quan trọng hơn, cái khác từ từ đến, tổng sẽ có cơ hội đào tẩu. tại hối hận a, trước khi xuống núi trước tiên nên làm vài loại mê dược cường hãn phòng thân, chính là khi đó nghĩ có hai sư tỷ theo, lại còn chưa tới thời điểm võ lâm rung chuyển, cho nên liền trộm lười thèm phối dược, tại nghĩ đến, muốn lấy khối đậu hủ đâm chết cho xong.


      Khi nam nhân râu dài quay lại mang về ít đồ ăn ngon, dùng hộp đựng thật to, đồ ăn bên trong chút cũng rớt ra, có thể thấy được người này khinh công cao, thật thể xem thường. Nam nhân râu dài , "Tiểu nha đầu, ta nhất thời quên ngươi là đệ tử phái Hằng Sơn, đồ ăn mang về đều là đồ ăn mặn, ngươi trước ủy khuất chút, ăn cơm trắng ." Nghi Lâm nghe xong nửa câu đầu, trong lòng vô cùng vui vẻ, thịt a, thịt bốn năm trông mong a! ! Nhưng nghe đến cuối, liền buồn bực, có thịt lại thể ăn, đây là rất nhiều tra tấn a! Đương nhiên, cũng có khả năng hào sảng : sao cả, ăn thịt cũng chết người được... Nói kiểu này...


      Cho nên cuối cùng, Nghi Lâm chỉ có thể bưng cái bát trắng nhỏ, ăn cơm nhão rồi hối tiếc bi ai...


      Sau khi ăn xong, Nghi Lâm hỏi nam nhân râu dài đã để lại lời nhắn cho các sư tỷ chưa, nam nhân râu dài , "Hai vị sư tỷ kia của ngươi quá nôn nóng, lúc ta đến hai người họ rời , đợi nửa ngày cũng trở về, e là đã đến địa phương khác để tìm ngươi." Nghi Lâm nhăn lại mày thanh tú, "Sư tỷ của ta khẳng định cực kì tự trách." Nam nhân râu dài hoàn toàn có tự giác về việc ông ta chính là đầu sỏ, hừ hừ , "Tìm thấy ngươi tự nhiên là phải về phái Hằng Sơn, chờ bệnh của huynh đệ tốt lên, ta sẽ tự mình đưa ngươi trở về." Ông vừa mới xong, nam nhân rắn rết vẫn bảo trì im lặng , "Huynh trưởng, tiểu nha đầu sợ là trong thời gian ngắn này về được phái Hằng Sơn." Nam nhân râu dài hỏi vì sao, nam nhân rắn rết , "Mạch đập của đệ điều trị mười lăm ngày chỉ có thể trị phần ngọn thể trị phần gốc, nếu đệ tiếp tục luyện công, sẽ vẫn tẩu hỏa nhập ma, cho nên tiểu nha đầu phải theo đệ, cho đến khi thần công của đệ được luyện thành." Nam nhân râu dài nga tiếng, gật đầu , "Vẫn là Đông Phương huynh đệ thận trọng, nếu hậu quả có thể rất nghiêm trọng." xong ánh mắt nhìn Nghi Lâm liền trở nên có chút ý vị thâm trường .


      Lửa giận trong lòng Nghi Lâm từ từ trào ra bên ngoài, hai người này cũng thật là biết xấu hổ! mười lăm ngày có thể điều trị tốt chính là có thể điều trị tốt, người này muốn tiếp tục luyện công tự ngược chính mình thì liên quan cái quái gì tới !


      Nhưng cho dù khó chịu, cũng chỉ có thể ở trong lòng rống giận vài tiếng, mặt vẫn thực nhu thuận, mím môi , "Kỳ ... Cũng cần ta theo... Ân... Ta có thể đem phương pháp điều trị viết ra... Cái kia... Đến lúc đó tìm một người hiểu biết y lý... Ân... Là được..."


      Nam nhân râu dài mãnh liệt trừng mắt, bất mãn, "Huynh đệ của ta vừa mới luyện thần công liền gặp khốn khổ như vậy, về sau luyện sâu vào còn phải càng chịu tội? ! Tùy tiện tìm một người biết y lý có cái rắm dùng! Người nọ sao có thể có y thuật cao như ngươi, phải hết sức cẩn thận mới được!"


      Nghi Lâm rụt vai, khiêm tốn , "Y thuật của ta cũng tinh thông, chỉ mới theo sư phụ học hai năm."


      "Được rồi, tiểu nha đầu, ngươi cũng đừng cùng ta giả bộ ngớ ngẩn để lừa đảo, hôm nay lão đồng ta nói rõ cho ngươi hay, nếu ngươi chịu chữa bệnh cho huynh đệ ta, chúng ta sẽ cho ngươi ăn uống, khắp nơi sủng ngươi, nhưng nếu ngươi chữa tốt, hừ hừ, tuy ngươi tuổi nhỏ, nhưng rất thông minh, hậu quả như thế nào, trong lòng ngươi nên hiểu được."


      Nghi Lâm thầm mắng người này trở mặt vô tình phải con người, nhưng đầu óc lại xoay chuyển so với ai khác đều nhanh, tự nhiên là muốn chết, mà nam nhân rắn rết này khẳng định cũng cần chữa, sắp tới chạy trốn phiêu lưu khá lớn, phải tính toán lâu dài, tạm thời chỉ có thể án binh bất động, tùy cơ ứng biến, sư môn cũng nên cho một cái công đạo, nếu vạn nhất phái Hằng Sơn vì việc này mà cùng ma giáo trở mặt thì tiêu, nghĩ như vậy, Nghi Lâm nói với nam nhân râu dài, "Vậy ta có thể gửi cho sư môn một phong thư hay , cũng nên để sư phụ được yên tâm, biết ta phải vô duyên vô cớ biến mất." Nam nhân râu dài thấy gương mặt xinh xắn của có chút tái nhợt, mắt to trong veo như nước nhìn chính mình, đáng lại đáng thương, nhịn được thân thủ nhéo nhéo khuôn mặt của , cười , "Cái này thì có thể."
      Thùy Dương95, linhdiep17, zio10 others thích bài này.

    4. ushio

      ushio Well-Known Member

      Bài viết:
      157
      Được thích:
      264
      hừ hừ, quá sức nghẹn khuất, có cái kiểu giúp người còn bị uy hiếp thế này sao, giống như bị đánh cho thổ huyết, nhưng lại ko thể phun máu mà còn phải nuốt xuống rồi chân chó rằng: ko sao, đánh tiếp , nhưng coi chừng đau tay :1: thiệt uất ức mà :runintears: còn nữa, nam nhân râu dài kia, , đừng đụng tay chân :021: Thanks
      Nhiên Nhiên, thomapPhương My thích bài này.

    5. Phương My

      Phương My Well-Known Member

      Bài viết:
      205
      Được thích:
      624
      Kkkk @ushio ẩn dụ hay ghê.... Mình cũng thấy tội cho NL lắm nhưng bik làm sao dc, tính của DPBB là vậy mà rất đa nghi, ích kỷ :yoyo27::yoyo59:
      linhdiep17ushio thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :