1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Đồng nhân Tiếu Ngạo Giang Hồ] Khi Nghi Lâm gặp Đông Phương Bất Bại (Drop vì đã có nhà làm hoàn)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Phương My

      Phương My Well-Known Member

      Bài viết:
      205
      Được thích:
      624
      Khi Nghi Lâm gặp Đông Phương Bất Bại
      Tác giả: Tĩnh Phi Tuyết

      [​IMG]
      Editor: Phương My
      Nguồn: Nothing_nhh (TTV)
      Số chương: 70 chương + 4 phiên ngoại
      Lịch post: 3 chương /1 tuần

      Giới thiệu:

      Đây là chuyện xưa về Nghi Lâm cùng Đông Phương Bất Bại, đạm mạc thản nhiên, như một giấc mộng.

      1. Nam chủ tính cách ác liệt, nữ chủ hàng năm bị ức hiếp, thích xem mời thoát ra;

      2. Nữ chủ vạn năng tiểu bạch háo sắc, là một người bình thường, có ham mê bất lương, thánh mẫu, nhưng có được người thường nên có lương thiện;

      3. Truyện này có tiểu tam quấy nhiễu, muốn xem nhiều nữ tranh một nam hoặc ngược lại, mời thoát ra;

      4. Truyện này là ngụy dưỡng thành hệ, nam chủ dưỡng nữ chủ, thích đừng xem;

      5. Truyện này tẩy trắng giáo chủ, người xấu liền là người xấu, hiểm chính là hiểm, ti bỉ chính là ti bỉ, muốn thấy giáo chủ được tẩy trắng, mời thoát ra;

      6. Nữ chủ nam chủ đều thích nhau, kiên quyết đổi mới nam chủ, ái muội lúc nào cũng có, tác giả là thân mẹ;

      (Còn dòng thứ 7 nữa nhưng My thấy ko liên quan nên xoá rồi ^^)
      Nữ thông minh, Nam phúc hắc, xuyên , 1vs1, HE.


      Last edited by a moderator: 18/10/15

    2. Phương My

      Phương My Well-Known Member

      Bài viết:
      205
      Được thích:
      624
      Chương 1: Chỉ tốt ở bề ngoài
      Edit: Phương My


      Hàn Hiểu là một sinh viên bình thường, học trung y, vừa mới kết thúc kì thực tập, mắt thấy lấy bằng tốt nghiệp... Lại bất ngờ xuyên ... Nguyên nhân , hình như là ngủ giấc tỉnh lại liền biến thành bé năm tuổi, mà chủ nhân thân thể này vì bị nhiễm phong hàn mà ngoài ý muốn chết yểu. Việc này đối với Hàn Hiểu mà tuyệt đối là một đả kích như trời sụp đất nứt.


      Hàn Hiểu gia cảnh giàu có, trong nhà sở hữu hai bệnh viện tư nhân, quy mô , sinh ý thịnh vượng. Hàn gia là từ đời ông ́ nội của Hàn Hiểu học trung y, sau đó là ông nội Hàn Hiểu, rồi tới ba của đều là cha truyền con nối, cho nên đến phiên Hàn Hiểu là dòng độc đinh... thể tránh khỏi phải giống con đường xưa của bậc cha chú, là đứa nhỏ được nuông chiều từ bé cho đến lớn, chưa gặp khổ bao giờ, cũng may Hàn ba Hàn mẹ rất biết cách giáo dục, nên bé xinh xắn Hàn Hiểu sinh ra tật xấu cực đoan phá hư nào, chẳng qua là lúc trung học sớm, thời kỳ phản nghịch có trốn học, mà khi trải qua mọi việc, liền nhanh chóng thành thục lên, tính tình có chút tuỳ tiện ương bướng, ngẫu nhiên hơi yếu đuối một chút, nhưng tổng thể vẫn sai .


      Cuộc sống của Hàn Hiểu làm người ta hâm mộ, gia cảnh hậu đãi, gia đình hài hòa, gia thế coi như phát triển, trọng yếu nhất là bộ dạng của cũng xinh đẹp, lo tương lai tìm thấy lang quân như ý, có thể là, nếu như phải mạc danh kỳ diệu xuyên qua, cuộc sống của Hàn nương 99. 99% là hoàn hảo.


      Đáng tiếc, đáng tiếc...


      Lúc mới xuyên đến cả ngày Hàn Hiểu đều thấp thỏm, dám lung tung, chỉ sợ cẩn thận liền lòi. Sau đó lại ý thức được thân thể mà mình chiếm dụng là của một bé năm tuổi, chỉ cần làm nhiều chuyện khác người là có ai nghĩ 'Cưu chiếm thước sào, quỷ nhập thân', chậm rãi lá gan lớn dần lên, hỏi thăm tình thu thập thông tin cũng thuận lợi, vì thế hai tháng sau Hàn nương cuối cùng xác định được chính mình đã xuyên qua [Tiếu Ngạo Giang Hồ] của Kim đại gia... Khi biết mình ở trong một bộ tiểu thuyết võ hiệp, chỉ thoáng đã có ý nghĩ muốn tự tử. Đáng tiếc Hàn nương chính là một nương bình thường, tố chất tâm lý còn tốt, chưa từng có khuynh hướng tự ngược chính mình, tự nhiên cũng có dũng khí đó, cho nên kết quả chính là, nhận .


      bé mà Hàn Hiểu nhập vào tên là Nghi Lâm, đúng vậy, chính là tiểu ni lưu luyến si mê Lệnh Hồ Xung của phái Hằng Sơn! Lúc này vừa đủ năm tuổi, vẫn là một đầu củ cải. bé này nghe thể chất yếu ớt, ba ngày bệnh nhẹ mười ngày bệnh nặng, như ấm sắc thuốc (ở đây ám chỉ người hay đau ốm), cũng may Định Dật sư thái hiểu chút y thuật, dược liệu thiên nhiên trong Hằng Sơn cũng đủ phong phú, nên xem bệnh cho bé này cơ bản là miễn phí, nếu phái Hằng Sơn phỏng chừng đúng là tiêu pha ít.


      Như vậy vì sao Nghi Lâm lại yếu ớt? Nguyên nhân là, nghe thời điểm bé vừa mới đầy tháng thì hồ đồ thân cha liền mang theo nàng màn trời chiếu đất khắp thiên nam địa bắc để tìm thân mẹ đã rời nhà trốn , Định Dật sư thái của phái Hằng Sơn ngẫu nhiên nhìn thấy bé đáng thương này, vì thế mới để nàng lưu lại phái Hằng Sơn.


      Đáng thương kiếp trước Hàn nương khỏe mạnh từ đến lớn hầu như chưa bị bệnh, mà xuyên qua, lại biến thành con ma ốm, là ba mươi năm Hà Đông ba mươi năm Hà Tây, phong thuỷ thay phiên luân chuyển, thừa nhận đều được.


      Phái Hằng Sơn tổng cộng có hơn bốn trăm đệ tử, ni chiếm sáu phần, tục gia đệ tử chiếm bốn phần. Chưởng môn là Định Nhàn sư thái, thường ngày ở tại Hằng Sơn Kiến Tính Vô Sắc am, Định Tĩnh sư thái là đại sư tỷ, ở tại Thuý Ngọc Bích Ba am, sư phụ Định Dật sư thái của Nghi Lâm là tiểu sư muội trong 'Hằng Sơn tam định', chủ nhân của Bạch Vụ Bạch Vân am chính là bà ấy. Ba vị này ở giang hồ cực kì nổi danh, Định Nhàn sư thái rất hòa thuận, Định Tĩnh sư thái cũng sai, mỗi mình Định Dật sư thái là tính tình tốt lắm, bất quá ở chung sau liền biết, vị này chính là cái mặt lạnh tâm nóng, điển hình năng chua ngoa tâm đậu hủ.


      Nghi Lâm ở phái Hằng Sơn đứng hàng thứ thứ hai đếm ngược lên, tuổi ít nhất là tục gia đệ tử Tần Quyên được Định Tĩnh sư thái thu nhận, hơn Nghi Lâm hai tuổi, tại chỉ có thể mà thôi. Ở phái Hằng Sơn, Nghi Lâm vẫn thực nổi tiếng, chỉ tuổi nhỏ mà thân thể còn yếu ớt, các sư tỷ lớn tuổi tự nhiên đều chiếu cố có thêm.


      Hàn Hiểu liên tục cười khổ, làm sao mà lại xui xẻo trở thành Nghi Lâm vậy nè? !


      Đối với [Tiếu Ngạo Giang Hồ], ký ức của Hàn Hiểu vẫn còn mới mẻ, chỉ riêng phim truyền hình đã xem qua hai bản cũ, Lữ Tụng Hiền bản Hồng Kông, còn có bản nội ̣a của đại ngốc Lý Á Bằng, tiểu thuyết cũng từng đọc qua, đơn giản mà , chính là kể về [Trừ Tà Kiếm phổ] gia truyền của Lâm gia dẫn phát ra giang hồ huyết án. Nam nhân vật chính là Lệnh Hồ Xung, có một sư phụ nguỵ quân tử tên Nhạc Bất Quần, còn có một tiểu sư muội thanh mai trúc mã phi thường lưu luyến si mê Nhạc Linh San, đáng tiếc tiểu sư muội cuối cùng di tình sang Lâm Bình Chi, Lệnh Hồ Xung là vật hi sinh trong đoạn cảm tình này. Sau tính cách đại biến, tùy tâm sở dục, đáng ra cũng là một thanh niên có tiền đồ tốt, tiếc là vận khí rất khổ bức, vô cùng nhấp nhô, cửu tử nhất sinh, cũng may cuối cùng là người thắng; nữ nhân vật chính là Nhậm Doanh Doanh, Thánh của Ma Giáo, thân cha là Nhậm Ngã Hành, là một thiên chi kiêu nữ, sau lại khổ luyến Lệnh Hồ Xung, trải qua vô số khó khăn khúc chiết mới ôm được mỹ nam về, kết cục là nam nữ nhân vật chính hạnh phúc khoái hoạt sống cùng nhau, mà trung gian trải qua rất nhiều phập phồng, mưu liên tiếp, vô cùng phức tạp, chết rất nhiều người, oan hồn vô số kể.


      Hàn Hiểu trọng sinh vào thế giới tiểu thuyết võ hiệp, đã tiếp nhận bi đát này, nhưng nghĩ bị lôi vào trong kịch tình, nhất tưởng đến huyết vũ tinh phong của mười năm sau Hàn nương liền trận run rẩy, chính là một người thường, sợ chết, sợ giết người.


      Cho nên biện pháp giải quyết tốt nhất chính là mau thoát khỏi phái Hằng Sơn, thừa dịp tại cảm tình đối với các ni Hằng Sơn còn sâu, rời mới là vương đạo! Nhưng bé Nghi Lâm này mệnh khổ, cha mẹ cũng thể dựa vào, theo nguyên tác mà , mẹ ruột của Nghi Lâm hẳn là Á bà bà cư trong chùa Hằng Sơn Huyền , nhưng đòi mạng là trải qua phen khúc chiết hỏi thăm, hiện tại cao thấp Hằng Sơn vẫn chưa có Á bà bà trong truyền thuyết này, mà thân cha Bất Giới hòa thượng trước mắt cũng hành tung , vậy thì bé gái năm tuổi như có thể đâu?


      Ở lại phái Hằng Sơn, mới có đường sống!


      Nếu tại phải ở lại phái Hằng Sơn, mà lại tiếp nhận nhân sinh của Nghi Lâm, như vậy con đường về sau nên như thế nào, nhất định phải hảo hảo lo lắng .


      làm giống kịch tình của nguyên tác, thượng Lệnh Hồ Xung, tuyệt đối có khả năng! Ưu thế lớn nhất của ở thế giới này là biết hướng của kịch tình, biết đại bộ phận vận mệnh mọi người, cứ như vậy, mặc kệ là vì tự bảo vệ mình hay là vì an tâm, cũng thể làm cho kịch tình rối loạn, nếu ưu thế duy nhất của ở thế giới này còn.


      Hiện tại Nghi Lâm còn nhỏ vẫn có cơ hội rời khỏi phái Hằng Sơn, nhưng tương lai nếu muốn rời khỏi phái Hằng Sơn... Vậy có chút phúc hậu, dù sao ở chung với mọi người ở phái Hằng Sơn một đoạn thời gian dài, cũng phải là tảng đá, trừ phi toàn bộ cao thấp phái Hằng Sơn ngược đãi , nếu cảm tình khẳng định có thể ở chung tạo thành, tương lai thờ ơ lạnh nhạt nhìn các nàng chết... Hàn Hiểu tự nhận là làm được. Tuy rằng mười năm sau phái Hằng Sơn là kiếm phái trong Ngũ Nhạc tổn thương ít nhất, nhưng vẫn chết mấy chục cá nhân...


      Trái lo phải nghĩ, Hàn nương cảm thấy, nếu tương lai có lựa chọn nào khác phải dấn thân vào kịch tình, như vậy vì để mất ưu thế duy nhất, sau khi kịch tình bắt đầu, khách mời thoả đáng Nghi Lâm vẫn có thể giống nhân vật nguyên tác thúc đẩy vận mệnh Lệnh Hồ Xung biến chuyển, dù sao cũng thiếu khối thịt nào.


      Bất quá ai mà chẳng ích kỷ, cái gọi là thánh mẫu, cái gọi là quên mình vì người tấm lòng rộng lớn... Những mỹ đức này, Hàn nương đúng là có, cái có thể làm chính là tương lai tận dụng khả năng nghĩ biện pháp tránh cho bi kịch phát sinh, dù sao năng lực của cũng có hạn, sau này có thể cứu sẽ cứu, thể cứu... Kia cũng là thiên ý... Giống như việc xuyên qua vậy, là mệnh.


      Tuy rằng đã tính ở lại phái Hằng Sơn một thời gian dài, nhưng Hàn Hiểu muốn biến thành ni đầu trọc, tiến trình thúc đẩy kịch tình cũng cần phải là ni mới được, mà vị này kiếp trước là một mỹ nữ, do đó, đầu trọc tuyệt đối phù hợp mỹ học của , vì thế sau khi ở Hằng Sơn lăn lộn năm, Hàn nương kiên quyết náo loạn hồi, thề sống chết cũng chịu cạo đầu, Định Dật sư thái thực phẫn nộ, nhưng dù tức giận cũng thể cùng một tiểu hài tử chấp nhặt, cuối cùng ở thời điểm thỏa hiệp nói với Nghi Lâm bốn chữ: Nghiệp chướng! Nghiệp chướng!


      Từ nay về sau, Nghi Lâm từ ni biến thành tục gia đệ tử, quang minh chính đại bắt đầu để tóc.


      Theo lý thuyết, tục gia đệ tử có thể khôi phục tục gia tính danh, nhưng bé Nghi Lâm đáng thương này vốn có tên tục gia, cho nên Nghi Lâm vẫn là Nghi Lâm. ra muốn được gọi là Hàn Hiểu, nhưng nghĩ kĩ lại, làm gì vậy chứ, kiếp này thân mình chính là một sai lầm , cũng đừng cùng kiếp trước liên lụy , đồ tăng bi thương.


      Những đêm khuya yên tĩnh, cũng từng vụng trộm khóc, nhớ Hàn ba Hàn mẹ, nhớ ông nội bà nội, nhớ mọi thứ ở kiếp trước, nhưng nhớ lại cũng chả có ích lợi gì, cuối cùng vẫn thể quay về. Lúc xúc động, cũng rất muốn tự hại chính mình, như cắt ̉ tay hay thắt ̉, nhưng sợ đau, cũng có nghị lực để làm, rốt cuộc chẳng giải quyết được gì.


      Vì thân thể Nghi Lâm tốt, cho nên phải ngủ chung giường với mười mấy người, mà là trong một gian phòng nhỏ đơn sơ, cùng sư tỷ Nghi Mẫn ở cùng chỗ. Nghi Mẫn là một ni đen gầy hơn hai mươi tuổi, thường ngày nàng đều phụ trách chiếu cố tiểu sư muội yếu ớt này, tính tình hàm hậu, rất nhiều chuyện đều là nàng nói cho Hàn Hiểu biết.


      Thời gian trôi qua cực nhanh, trong chớp mắt ở thế giới này ngây người hai năm, cùng các sư tỷ ở Bạch Vân am này đều có ít nhiều giao tình, thật ra tính giả thâm trầm trang lạnh lùng, nhưng chịu nổi thiện ý của người ta a, tất cả mọi người đều nhường nhịn ngươi, giúp ngươi, chiếu cố ngươi, ngươi có thể lãnh khuôn mặt mới là lạ, dù sao làm được.


      Cuộc sống Hằng Sơn đặc biệt kham khổ, tiêu chuẩn cơm rau dưa, một chút thịt-mỡ đều có, mới bắt đầu thì thích ứng nỗi, mà tại, cũng đã thành thói quen, nếu phải làm thế nào đây, Hằng Sơn có chim có cá có thỏ có gà rừng, cũng từng nghĩ tới sẽ vụng trộm bắt ăn, nhưng vấn đề là, bé này trời sinh lá gan lớn, bình thường trừ phi có người theo, bằng tuyệt sẽ ra khỏi Bạch Vân am nửa bước. Vì sao ư? Bởi vì sợ rắn sâu chuột kiến, sợ sói hổ báo, hoàn cảnh ở Hằng Sơn tự nhiên rất tốt, mỗi đêm ngủ Nghi Lâm đều có thể nghe thấy tiếng sói tru, cũng thường xuyên nghe đồng môn sư tỷ ở sơn đạo nào đó chém giết các loại rắn linh tinh, thực dọa người.


      Bởi vì thân thể tốt, Nghi Lâm bảy tuổi mới bắt đầu luyện công phái Hằng Sơn, mà nhỏ hơn hai tuổi Tần Quyên đều đã bắt đầu học tập kiếm pháp, khác biệt như thế, khó chịu là khẳng định có. Cũng may từ khi xuyên đến, thân thể này cũng bệnh nặng quá lần nào, nhưng bệnh nhẹ vẫn dứt. Nghi Lâm từng bắt mạch cho chính mình, mạch tượng chậm chạp, mạch đập dưới 60 lần/phút [(người thường từ 60-100 lần/phút), ghi thêm cho mn hiểu ^^], ràng là bị thương tổn khi còn bé, lại đúng lúc điều trị mới lưu lại bệnh căn. xuất thân từ trung y thế gia, lại đường đường chính chính tốt nghiệp đại học y khoa, phải nghĩ tới việc tự điều trị thân mình, uống thuốc kết hợp với dược thiện là sẽ tốt lên, nhưng phái Hằng Sơn nghèo nàn a, chi tiêu hằng ngày đại đa số đều là nhờ xuống núi hoá duyên, tuy rằng ngọn núi dược liệu rất nhiều, nhưng lại dám ra ngoài, chưởng môn sư bá trụ ở Vô Sắc am ra có một dược phòng, nghe bên trong có rất nhiều dược liệu quý hiếm, đầy đủ tất cả, nhưng tiểu hài tử như là bị cấm tiếp cận dược phòng, nơi đó là trọng ̣a của phái Hằng Sơn, lá gan của còn có lớn đến độ vào trong đó trộm dược liệu.


      Về phần dược thiện... Nghi Lâm tỏ vẻ thực bi thương, đây phải là điểm mạnh của . nương kiếp trước được mọi người trong nhà sủng ái khôn cùng, phòng bếp cũng chưa bước vào được mấy lần, ngay cả bình thường khi muốn ăn hộp kem, lấy chai nước đều có dì giúp việc phụ trách đưa tới tận tay, cuộc sống điển hình ngớ ngẩn, mà ở phái Hằng Sơn, mọi người thương tiếc tuổi nhỏ nhiều bệnh, cũng giao trách nhiệm vẩy nước quét nhà giúp việc bếp núc làm việc vặt vãnh, cho nên cuộc sống của vẫn ngớ ngẩn như trước, biết ít bài thuốc dược thiện, cũng biết cách thực như thế nào, nhưng bảo tự tay làm, đó là có khả năng.


      Huống hồ biết rõ những bài thuốc dược thiện này muốn ăn cũng được, như nhân sâm a, gà ác a, đảng sâm a... Ở phái Hằng Sơn là tìm thấy. Cho nên cái mà Hàn nương có thể vì chính mình làm , đó là rèn luyện thân thể nhiều hơn, gia tăng thân thể miễn dịch, vậy thôi.


      Ngày hôm qua buổi sáng, nhị đệ tử của chưởng môn Định Nhàn sư bá là Nghi Văn sư tỷ tự mình vào Bạch Vân am thông tri rằng về sau cần phái đệ tử chuyên quét tước Huyền tự nữa, nơi đó giao cho phụ nhân câm điếc phụ trách.


      Tin tức này nhất thời khiến trong đầu Nghi Lâm như nổ pháo, thần a, mẹ ruột của thân thể này rốt cục xuất ! thể phủ nhận, sâu trong đáy lòng của nương này vẫn muốn rời khỏi phái Hằng Sơn, có mẹ ruột, biết đâu vận mệnh của có thể biến chuyển chút.


      Buổi chiều hôm đó nghĩ Huyền tự quan sát tình huống, nhưng Huyền tự cách Bạch Vân am gần, mặc dù sơn đạo coi như bằng phẳng, nhưng cũng phải dễ . Hơn nữa mỗi ngày từ sáng đến tối các đệ tử trong Hằng Sơn đều phải đến đại điện tụng kinh niệm phật, với tốc độ của , phỏng chừng rất khó đúng hạn chạy trở về.


      Nghi Lâm trầm tư suy nghĩ, cuối cùng quyết định đợi thêm hai ngày.


      Hai ngày sau là ngày Tích Cốc (ngày này mọi người được ăn cơm), đây là quy củ được tổ sư phái Hằng Sơn Hiểu Phong sư thái truyền xuống, ngày một hằng tháng tất cả các đệ tử ở phái Hằng Sơn đều phải tụ tập tại đại điện trong Vô Sắc am để niệm Phật kinh một ngày, phân biệt là ni hay là tục gia đệ tử, được tự tiện rời nửa bước, mà thân thể Nghi Lâm vẫn tốt, cho nên được miễn, tuy rằng ngày một hằng tháng đều phải đói bụng, nhưng có thể ở lại trong phòng mình niệm kinh. Lúc này có người giám thị, ngủ cũng có người biết.


      Nghi Lâm tính toán sáng sớm ngày Tích Cốc liền xuất phát, như vậy thời gian đầy đủ, còn có thể có tác dụng giữ bí mật, nhất cữ lưỡng tiện a.


      P/s: Edit xong chương này mún hộc máu lun dài ghê gớm. Ai thấy thấy hay thì cho mình like và cmt nha, như vậy mình mới có động lực edit tiếp.
      Last edited: 23/8/14
      Phong nguyet, Fuu, tieunhu13 others thích bài này.

    3. Tiểu Quyên

      Tiểu Quyên Member

      Bài viết:
      42
      Được thích:
      16
      ủng hộ nàng tiếp tục cố gắng , nàng edit rất dễ hiểu , ta rất thích đọc đồng nhân nhân vật chính là đông phương bất bại , mới đọc văn án ta thấy thích rồi , nam chính phúc hắc như vậy coi chừng sau này chị nghi lâm bị đè ăn sạch mà còn biết , cho ta hỏi chút nam chính trong truyện có sạch nàng :ex10:

    4. Phương My

      Phương My Well-Known Member

      Bài viết:
      205
      Được thích:
      624
      Vấn đề bạn hỏi cũng làm mình rất nhức nhối, ảnh ko sạch aaaaaa. Trc khi gặp nữ9 ảnh có 7 ng thiếp nhưng chết hết vì gặp đại dịch nhưng sau khi gặp nữ9 thì sạch bong ^^.:5:
      cuncon, Nhược Vânthomap thích bài này.

    5. trangtrongnuoc

      trangtrongnuoc Member

      Bài viết:
      31
      Được thích:
      18
      cứ tưởng Đông Phương Bất Bại là nữ chính
      tn99 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :