1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

[Đồng Nhân] Thiên Long Chi Cứu Lại Trượt Chân Mộ Dung Thiếu Niên - Ô Phôt Tát Lạp ( 51C+2PN)*ĐÃ HOÀN

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. PHUONGLINH87^^

      PHUONGLINH87^^ Well-Known Member

      Bài viết:
      4,455
      Được thích:
      6,078
      Chương 25: Người áo xanh
      Edit: Vân Tích

      Vương Ngữ Yên tựa vào đầu giường, nghĩ mãi thông. Nếu A Tử có ý đồ với nàng, nàng bây giờ bị trọng thương, hành động tiện, có thể làm được gì đâu? Còn nếu là A Tử có hứng thú với Mộ Dung Phục, ràng biểu ca và Kiều Phong là hai loại hình nam tử khác nhau, hơn nữa A Tử hôm nay cũng là lần đầu tiên nhìn thấy


      Nghĩ tới nghĩ lui, nàng lại đau đầu chóng mặt, đành phải thở dài, từ bỏ suy đoán.

      Mộ Dung Phục đưa A Tử về phòng rồi, thấy Vương Ngữ Yên dựa vào đầu giường, mắt hơi nhắm, liền nhàng lại gần ôm nàng vào trong lòng, vuốt tóc nàng : “Mới vừa rồi, nhìn thấy tỷ muội các ngươi cùng chỗ, nàng tinh thần thoải mái, ngươi sắc mặt lại tiều tụy. Trong lòng ta thực rất hối hận…Là ta bảo vệ ngươi được tốt.”

      Thấy có ghét bỏ bản thân bị bệnh, Vương Ngữ Yên tâm tình tốt hơn chút, kéo tay rồi lắc lắc đầu.

      Mộ Dung Phục lo nghĩ, vẫn là nhịn được : “Ngươi hình như cũng thích tiểu nương kia.”

      Vương Ngữ Yên mặt ửng đỏ, dám là vì sợ Mộ Dung Phục bị muội muội mơ ước khiến trong lòng thoải mái, vì thế nàng nghiêng đầu nghĩ nghĩ, : “Nàng tuy còn , nhưng ta vẫn cảm thấy nàng có ngây thơ như vẻ bề ngoài, cách năng, làm việc đều khiến lòng người phát lạnh.”

      “Quả đúng như vậy. Ta cũng cảm thấy, nương này tâm thuật bất chính.” Mộ Dung Phục đồng tình , “Sau này người nên cùng nàng tiếp xúc nhiều. ta đa nghi cũng được, nhưng ta sợ nàng ta gây bất lợi cho muội. Nếu nàng ta là người trong phái Tinh Túc, tất nhiên rất am hiểu dùng độc, cho nên thứ gì qua tay nàng, muội được ăn.”

      Chỉ bằng lần chuyện, nhìn ra được A Tử tâm thuật bất chính sao? Vương Ngữ Yên trong lòng có chút kinh ngạc, lại có chút kiêu ngạo, liền vươn tay nhấc cằm Mộ Dung Phục, nghiêm trang dài giọng: “Biểu…ca…”

      Mộ Dung Phục chỉ cảm thấy khuôn mặt nhắn tái nhợt của nàng giả bộ nghiêm trang, ánh mắt đen như mực, ngón tay mảnh khảnh chạm vào cằm hơi hơi ngứa, giống như cào vào lòng cái. khỏi nuốt nước miếng, cảm thấy trong miệng hơi khô, thấp giọng : “…Làm sao?”

      Vương Ngữ Yên nâng cằm lên, nhìn trái nhìn phải, trều đùa : “ biết thiếu niên công tử thông minh cơ trí này từ đâu tới a?”

      Thấy nàng lại giở trò bướng bỉnh, Mộ Dung Phục liền nở nụ cười, cúi đầu hôn lên thái dương nàng, trong lòng thầm nghĩ: cho dù có nhiều người gây bất lợi cho nàng, ta cũng thay nàng chống đỡ.

      Dỗ Vương Ngữ Yên uống thuốc rồi ngủ xong, Mộ Dung Phục cũng vội vã về phòng, mà mình điều tra xung quanh cái viện này. cực kì cẩn thận, ngay cả nhánh cây, chậu hoa cũng bỏ qua.

      Có lẽ mấy ngày gần đây, Đoàn Diên Khánh dám đến nữa, thầm nghĩ. Lại kiểm tra chỗ rẽ nơi hành lang, xác nhận có ai xong, lại đứng trước cửa phòng của Vương Ngữ Yên nghe ngóng. Khi biết nàng ngủ say, vẻ mặt cũng trở nên nhu hòa hơn rất nhiều, xoay người kiểm tra thêm lần rồi mới trở về phòng.

      Nhưng ngay lúc mới bước vào cửa, tinh tế nhận thấy trong phòng có tiếng hô hấp nhàng chậm rãi, theo bản năng, Mộ Dung Phục liền lùi lại.

      Người nọ thấp giọng cười, linh hoạt đứng lên. Cách tầng cửa sổ giấy, ánh trăng thanh lãnh mơ hồ chiếu rọi bóng người nhắn. Mộ Dung Phục trong lòng biết ổn, liền muốn vận khí lùi lại, liền cảm thấy kinh mạch thể hoạt động, tứ chi bủn rủn, chỗ đan điền đau đớn, trong lúc nhất thời di chuyển được bước nào.

      “Tỷ phu, ngươi là xấu… ràng biết công phu hút nội lực người khác, vì sao còn muốn gạt ta.” thanh ngọt ngào, nhưng lại lạnh như băng từng bước tới gần, “Huynh dạy cho muội, được ?”

      Đoàn Dự hàng đêm cầm đuốc soi sách để đọc, đêm nay cũng ngoại lệ. Mỗi khi đọc đến chỗ hay, tuy là liên tục vỗ bàn khen ngợi, nhưng vẫn cảm thấy chưa đủ sảng khoái. thầm nghĩ, nghe trong triều có vị tên là Tô Thuấn Khâm, lúc đọc sách thấy hay, đều phải uống bát rượu lớn, mỗi đêm có thể uống bình, là nho nhã hào sảng! Tại sao ta lại noi theo a?

      Nhưng nghĩ kĩ lại, cảm thấy tửu lượng của bản thân rất kém, nếu miễn cưỡng uống, chỉ sợ là vài lần “uống hết bát rượu lớn” xong, liền say sưa biết trời trăng gì nữa. Như thế ngược lại thành ra bất kính với tri thức.

      lúc có chủ ý nào khác, tầm mắt của Đoàn Dự lại vô tình bắt gặp hoa sơn trà ngoài cửa sổ, nhất thời nghĩ đến: “Ta thích nhất hoa sơn trà, vì sao ngồi dưới trăng cùng hoa đàm đạo? Có hoa làm bạn , chẳng phải so với uống rượu càng tao nhã thi vị sao?”

      Đoàn Dự vừa nghĩ tới, liền tay trái ôm quyển sách, tay phải cầm đèn lồng, dạo bước trong vườn. đường nhìn xung quanh, lại phát có vài cây sơn trà được chăm sóc đúng cách, vì thế mặt mày liền cau lại. giẫm chân, nhớ kỹ vị trí cây hoa, sau đó tiếp tục tới chỗ sơn trà nở rộ nhất, thoải mái ngồi xuống, treo đèn lên cao rồi đọc sách.

      Trong tay là thơ hay ý đẹp, lại ngửi được mùi sơn trà, Đoàn Dự thầm cảm thấy đọc sách dưới sách chính là chuyện thi vị nhất. lúc say mê, lại nghe xa xa chỗ bụi hoa hình như có tiếng động, trong lòng khỏi ngạc nhiên: chẳng lẽ lại có người cũng giống ta, nửa đêm làm bạn với sơn trà sao? Người kia hẳn cũng phải rất hoa.

      thêm chốc lát nữa, Đoàn Dự liền nghe thấy cuộc đối thoại, người kia hẳn đứng cách xa lắm. Chỉ thấy thanh khó chịu lọt vào tai:

      “Ngươi cần chờ tiểu tử kia đến cứu ngươi, giờ ốc còn mang nổi mình ốc đâu.”

      Sau đó lại là thanh của thiếu nữ thản nhiên : “Việc này có quan hệ gì tới ! Ngươi muốn giết ta cũng được, chỉ cần đừng khó xử …Ngươi rốt cục làm gì rồi?”

      Đoàn Dự kinh hãi: thanh này, sao lại nghe hơi giọng của vị Yên muội kia? lại nhìn xung quanh, quả nhiên chỗ này cách cũng xa nơi nàng ở.

      “Cái này phải cảm ơn hợp tác của muội muội ngươi. Ta và nàng chỉ là làm theo nhu cầu thôi, nàng muốn tiểu tử kia, còn ta muốn mạng của ngươi ——”

      “A a, tốt!” Đoàn Dự nghe được nóng vội, liền lao ra.

      Cây sơn trà kia cành lá xum xuê, cho nên khi lao qua, cả mặt cả cổ đều dính đầy lá cây và hoa. Luống cuống tay chân gạt hết xuống, Đoàn Dự chỉ thấy trước mặt, thiếu nữ xinh đẹp quỳ đất, cách nàng khoảng hai bước, là quái nhân mặc đồ xanh cầm nạng trỏ vào đầu mi của nàng, chuẩn bị tước sinh mạng.

      Hai người này già trẻ, xấu đẹp, đứng giữa bụi hoa hình thành nên hai thế cực đối lập, khiến Đoàn Dự vừa thấy liền nổi lòng muốn làm hùng cứu mĩ nhân. mặc dù biết võ công, nhưng cũng tỏ ra sợ hãi, quát lớn: “Ác nhân, buông nương kia ra!” xong, liền nhào đến, chắn trước người Vương Ngữ Yên, vẻ mặt chính nghĩa lẫm liệt.

      Vương Ngữ Yên lúc nãy, phát ra Đoàn Diên Khánh lẻn vào phòng nàng, liền giãy giụa kêu cứu, lại bị Đoàn Diên Khánh điểm á huyệt, kéo ra khỏi phòng. Sau đó biết được Mộ Dung Phục rơi vào hoàn cảnh nguy hiểm, liền tuyệt vọng. Đúng lúc đó Đoàn Dự lại ngoài dự đoán trượng nghĩa xông ra, làm cho nàng trong lúc nhất thời liền ngây dại.

      Đoàn Diên Khánh cũng sửng sốt, thể ngờ đứa con mà tâm tâm niệm niệm bảo vệ lại lao ra phá hỏng chuyện của . chậm rãi thu nạng lại, ánh mắt phức tạp nhìn Đoàn Dự, : “Ngươi tại sao cứ phải xen vào chuyện này? Yên yên ổn ổn làm thế tử của ngươi . nương này ta nhất định phải giết.”

      Đoàn Dự thấy miệng cử động mà có thể , giật mình hoảng sợ, nhưng đạo lý ca ca phải bảo vệ muội muội rất , liền lớn gan : “Nàng có thù oán với ngươi sao? Nàng từng hại ngươi sao?”

      Đoàn Diên Khánh đáp: “ có thù oán, nàng cũng chưa từng hại ta.”

      Đoàn Dự chưa từng gặp qua chuyện này, liền quay đầu với Vương Ngữ Yên: “Yên muội, sáng nay muội hỏi ta, nếu có kẻ ác phân phải trái giết người lung tung, vậy phải làm sao, lúc ấy ta còn cho là đúng. thời ta coi như thấy.”

      Vương Ngữ Yên cười khổ chút, thấy Đoàn Diên Khánh đứng lặng người, hai mắt chằm chằm nhìn Đoàn Dự, trong ánh mắt toát ra vô cùng đau xót, cảm thấy nên làm như vậy. Nàng liền bảo Đoàn Dự đỡ nàng đứng lên, giọng : “ mặc dù đạo lý, nhưng cũng là có nỗi khổ trong lòng. Việc này liên quan tới ngươi, ngươi phải cẩn thận, đừng để bị ngộ thương.”

      Thấy nàng dung nhan xinh đẹp tuyệt trần, sắc mặt ảm đảm, lúc nguy cấp này còn biện hộ thay cho kẻ ác, Đoàn Dự máu nóng xông lên, lớn tiếng : “Ngươi là muội muội ruột thịt của ta, có kẻ muốn hại ngươi, sao ta lại liên quan chứ?”

      cứng rắn bước lên, kéo nàng ra sau người, gân cổ với Đoàn Diên Khánh “Ngươi nếu muốn giết muội muội của ta, cứ giết ta trước !”

      Đoàn Diên Khánh đem nạng cắm mạnh xuống đất, làm ra bộ dạng uy hiếp. cúi đầu trầm ngâm chốc lát, lại : “Nàng quả là muội muội ruột thịt của ngươi sao?”

      Đoàn Dự chút nghĩ ngợi đáp: “ chút cũng sai!”

      Lúc này, xa xa truyền đến tiếng bước chân của đội thị vệ, trong đó có người hỏi: “Thế tử ở đây sao?”

      Vốn Đoàn Diên Khánh và Vương Ngữ Yên đối thoại đều tiếng, nhưng Đoàn Dự lại ngừng la to, vì thế bọn thị vệ trong vương phủ mới chạy lại. Đoàn Dự vừa thấy có viện binh, vui mừng vô cùng, lớn tiếng đáp: “Là ta, mau tới giúp ta bắt người xấu!”

      Đoàn Diên Khánh thở dài tiếng, trong hơi thở chỗ nào là chua xót.

      xoay người nhảy lên bờ tường, dùng nạng đập gẫy đôi cành cây khô, để lộ ra cái động, sau đó cúi sâu người, run run rẩy rẩy muốn từ nơi đó ra ngoài. Mà nạng kia quá dài, động chỉ miễn cưỡng có thể cho người qua, cho nên trước tiên ném nạng qua, lại dùng nạng còn lại chống đỡ thân thể lết dần ra ngoài, dáng vô cùng chật vật. Có chuyện này là do Mộ Dung Phục hút của bảy tám phần công lực, cho nên còn đủ chân khí mà bay qua tường cao ba trượng của vương phủ, chỉ có thể khoét lỗ chui vào.

      Nhìn bóng lưng còng đơn của Đoàn Diên Khánh, lại nhìn thấy Đoàn Dự ở bên cạnh hô to, Vương Ngữ Yên cảm thấy trong lòng đau xót, thốt lên:

      “Ngươi yên tâm, là ca ca ruột của ta.”

      Đoàn Diên Khánh hơi dừng bước chút, cũng trả lời, sau khi ra ngoài động liền thò nạng vào, đem cành cây khô kia kéo ra che khuất.

      Trước khi cành cây che khuất tầm mắt của , lặng yên nhìn Đoàn Dự cái.

      Mà Đoàn Dự đối với ánh mắt đau thương này lại hồn nhiên để ý tới, chỉ ra sức vẫy tay với bọn thị vệ, mong ngóng bọn họ mau chạy tới, bắt tên ác tặc trắng đen này.

      hề biết, cái tên quái nhân xấu xí mặc đồ xanh này, cũng từng giống như , là thiếu niên phong lưu tuấn mỹ.

      cũng biết cái tên ác nhân thần bí này, cũng từng giống như , ngồi dưới ánh trăng ôn nhu mỉm cười với hoa sơn trà.

      càng biết kẻ sát nhân này, lại chính là người cha thân sinh ra .

      Đây là lần đầu tiên, cũng là lần cuối cùng, Diên Khánh thái tử gặp mặt con trai .

    2. PHUONGLINH87^^

      PHUONGLINH87^^ Well-Known Member

      Bài viết:
      4,455
      Được thích:
      6,078
      Chương 26: Thần mộc vương đỉnh
      Edit: Vân Tích

      Mộ Dung Phục trong lòng biết ổn, liền muốn vận khí lùi lại, liền cảm thấy kinh mạch thể hoạt động, tứ chi bủn rủn, chỗ đan điền đau đớn, trong lúc nhất thời di chuyển được bước nào.


      “Tỷ phu, ngươi là xấu… ràng biết công phu hút nội lực người khác, vì sao còn muốn gạt ta.” thanh ngọt ngào, nhưng lại lạnh như băng từng bước tới gần, “Huynh dạy cho muội, được ?”

      Mộ Dung Phục vẫn bị đóng đinh tại chỗ, chỉ trơ mắt nhìn người từ từ bước ra. Khuôn mặt tinh xảo xinh đẹp của A Tử dần dần ràng. Mà dưới ánh trăng, khuôn mặt trắng như tuyết ấy lại mang chút quỷ dị.
      “Ngươi chưa từng chạm vào quần áo của ta, làm sao có thể hạ độc?” Mộ Dung Phục cười khổ, .

      Từ lúc đưa A Tử từ trong phòng của Vương Ngữ Yên ra, luôn phi thường cảnh giác, đừng là để cho nàng động vào, cho dù có là cùng chạy, bao giờ cũng cách nàng xa hơn ba thước. Như vậy, A Tử làm sao lại hạ độc được ?

      A Tử vênh mặt lên, nhàng cắn ngón tay, đắc ý cười: “Ta chỉ cần hạ quần áo của Yên tỷ tỷ là đủ rồi.”

      “Ngươi dám động vào nàng?” Mộ Dung Phục trong nháy mắt sắc mặt liền đen thui.

      Vương Ngữ Yên bị trọng thương, khả năng kháng độc tính được như người bình thường. Nếu như nàng trúng độc, bất luận kẻ nào cũng có thể dễ dàng lấy mạng nàng.

      A Tử chớp chớp mắt, nghi hoặc hỏi: “Tỷ phu, tại sao lúc ngươi biết mình bị trúng độc, hề tức giận. Mà đến lúc nhắc tới Yên tỷ tỷ, sắc mặt lại trở nên dọa người như vậy a?”

      Mộ Dung Phục cắn răng : “Ngươi dám động vào nàng!”

      ngón tay lạnh lẽo đặt lên cổ họng của Mộ Dung Phục, thầm cảm nhận động mạch điên cuồng nhảy lên của , A Tử càng trừng to mắt: “Tỷ phu, ngươi vui? Ngươi muốn giết ta sao? Giống như tối hôm qua ngươi muốn giết kẻ mặc áo xanh kia…”

      Vừa nghe lời ấy, hơn nữa lúc chiều A Tử cứ quấn lấy hỏi về công phu hút nội lực, Mộ Dung Phục trong nháy mắt liền hiểu ra toàn bộ việc.

      ra A Tử lần này được Trấn Nam vương phủ tìm về, liền thuận tay trộm Thần mộc vương đỉnh trong tay Đinh Xuân Thu. Cho nên nửa đêm nàng mới vụng trộm ngồi bờ tường, dùng cái đỉnh kia hấp dẫn trùng độc để luyện độc công. Vì thế mà ngẫu nhiên nhìn thấy toàn bộ quá trình đánh nhau giữa Mộ Dung Phục và Đoàn Diên Khánh.

      Nàng cực kì cơ trí, vừa thấy mấy hiệp đầu, hai người nội lực gần gần như nhau, sau đó thấy Mộ Dung Phục dùng ngón cái nắm chặt nạng của Đoàn Diên Khánh, lập tức võ công của Mộ Dung Phục hơn Đoàn Diên Khánh mấy lần. Nàng lập tức nghĩ tới công phu đáng sợ nhất của phái Tinh Túc – Hóa công đại pháp.

      A Tử từng vô số lần chính mắt nhìn thấy Đinh Xuân Thu dùng Hóa công đại pháp tiêu hủy nội lực của người khác, như sử dụng công phu này chỉ có thể khiến đối phương thống khổ, còn đối với mình chẳng có tí lợi ích nào. Nhưng trận đánh nhau kia, Đoàn Diên Khánh nội lực xuống, mà Mộ Dung Phục tăng tiến nội lực. Nếu so sánh với lúc sử dụng Hóa công đại pháp uy phong lợi hại hơn nhiều lắm.

      Lúc này nàng mơ hồ hiểu . Cho nên sau khi Mộ Dung Phục rồi, nàng liền đuổi theo Đoàn Diên Khánh. Đoàn Diên Khánh tất nhiên biết nàng là vị thiên kim trong Trấn Nam vương phủ, lại thấy khuôn mặt nàng chứa tà khí, làm việc cổ cổ quái quái, liền đoán ra nàng cũng phải kẻ lương thiện gì. Vì thế hai người này mới nổi lên ý niệm hợp tác với nhau.

      A Tử từ trong miệng Đoàn Diên Khánh chứng thực được chuyện Mộ Dung Phục hút nội lực, trong lúc nhất thời vừa mừng vừa sợ, Hóa công đại pháp của Đinh Xuân Thu, được liệt vào hàng võ công thượng thừa giang hồ, nếu có trụ cột là hóa công còn có thể hấp công, chẳng phải xưng bá võ lâm sao? Bởi vậy nàng quyết tâm, nhất định phải túm được Mộ Dung Phục, học môn công phu này. Còn về phần Vương Ngữ Yên, Đoàn Diên Khánh muốn xử lý sao tùy .

      Với người như A Tử, trong lòng nàng, tỷ tỷ thua xa con độc trùng quý giá trong Thần mộc vương đỉnh.

      Nàng nương theo danh nghĩa, đến thăm Vương Ngữ Yên, để theo dò xét Mộ Dung Phục. Đến lúc vào trong phòng của Vương Ngữ Yên rồi, thấy hai người họ vô cùng thân thiết ăn ý, ngoại trừ đố kị, còn khỏi nảy sinh tò mò.

      Nàng từ lớn lên trong phái Tinh Túc, hề có khái niệm huynh đệ thủ túc. cần quan tâm là dùng thủ đoạn nào, trong phái Tinh Túc, chỉ cần sư huynh sư đệ giết được đối phương, đều có thể thay thế địa vị của người đó, tiếp nhận quyền lực mới. Cho nên mỗi người trong con mắt của A Tử, đều chỉ là địa vị và quyền lợi. Đoàn Chính Thuần hỏi thăm, khắp nơi tìm nàng, lúc đón nàng về từ phái Tinh Túc, nàng cũng chỉ là cảm thấy danh hào con vương gia rất oai, cuộc sống vì thế cũng được giàu sang phú quý, nên mới đồng ý về phủ với .

      Hai chữ “chân tình”, A Tử hoàn toàn hiểu, cho dù là tình của cha, tình của mẹ, hay tình của em, của nam nữ, chút nàng cũng chưa từng được hưởng qua. Thấy Mộ Dung Phục đối với Vương Ngữ Yên vô cùng chiếu cố săn sóc, lại nhớ tới chuyện Đoàn Diên Khánh kể với nàng, đêm đó là Mộ Dung Phục dùng tính mạng của bản thân để bảo vệ Vương Ngữ Yên, cho nên trong lòng A Tử cảm thấy vô cùng kỳ quái.

      Đối với Mộ Dung Phục, nàng thể là có tình cảm gì với . Chỉ là ngừng tưởng tượng, nếu như cũng có người đối với mình giống như Mộ Dung Phục đối với Vương Ngữ Yên, thế nào…

      Bởi vì nhìn vẻ mặt của Vương Ngữ Yên, A Tử cảm thấy ta rất hạnh phúc.

      A Tử thừa dịp lúc dựa vào gần Vương Ngữ Yên, liền gài lên tóc nàng cây châm độc. Cây độc châm kia rất rất mềm, hoàn toàn vô hại với Vương Ngữ Yên, nhưng nếu Mộ Dung Phục vuốt tóc nàng, cây độc châm chui vào ngón tay của , rồi thâm nhập vào máu.

      Liệu có nên cho là Vương Ngữ Yên trúng độc nhỉ…Nhưng mà nhìn thấy Mộ Dung Phục sắc mặt tức giận, A Tử quyết định .

      Nhìn tỷ phu nóng giận như vậy, con mắt cũng sáng hơn, rất đẹp.

      Dù sao để cho Đoàn Diên Khánh xử lý Vương Ngữ Yên, kiểu gì ta cũng chết. Vốn dĩ nàng cũng định tự tay hạ độc Vương Ngữ Yên luôn, nhưng mà Đoàn Diên Khánh lại kiên trì muốn đích thân xác nhận ta chết.

      “Ngươi là muội muội của Yên nhi, nếu muốn học công phu của ta, sao trực tiếp hỏi. Vì sao phải cấu kết với kẻ xấu mà hại tỷ tỷ ngươi!” Mộ Dung Phục cố gắng kìm nén tức giận, nhưng trong lòng vô cùng sốt ruột, dám tưởng tượng nếu Vương Ngữ Yên rơi vào tay Đoàn Diên Khánh gặp kết cục gì.

      cố gắng vận công, ràng có thể cảm nhận được chỗ khí hải rất nhiều chân khí, nhưng chút cũng vận ra được. Cứ nghĩ đến Vương Ngữ Yên lúc này gặp phải nguy hiểm, lại đau lòng thôi.

      “Tỷ phu, dù sao nàng cũng sống lâu được, việc gì huynh phải lo cho nàng? Cứ để nàng chết .” A Tử nghiêng đầu, ngây thơ .

      Mộ Dung Phục đời này chưa từng gặp qua ai như A Tử, ràng là đứa xinh đẹp, khuôn mặt lại ngây thơ trong sáng, nhưng mở miệng là lời tàn nhẫn.

      A Tử lơ đãng, tiếp tục mỉm cười : “Huynh xem, huynh có công phu hấp thu nội lực thần kỳ, ta lại có Thần mộc vương đỉnh luyện được độc công, ngươi nếu đem công phu kia dạy cho ta, chẳng phải võ công của ta so với Hóa công đại pháp còn lợi hại hơn sao?”

      Nàng kéo ghế ra ngồi đối diện Mộ Dung Phục, khát khao : “Đến lúc đó ta chính là đệ nhất võ lâm, ai cũng thể đánh lại ta, ai cũng dám trách móc ta. Ta muốn làm cái gì có thể làm cái đó, ta muốn giết ai, phải ngoan ngoãn tìm cái chết…”

      Mộ Dung Phục thèm để ý tới nàng, thầm nỗ lực điều hòa kinh mạch, thầm nghĩ dùng chân khí ngăn chặn độc tính.

      “Tỷ phu ngu ngốc! Cái này chỉ làm cho tay chân ngươi cử động được thôi, ảnh hưởng đến tính mạng của ngươi. Cho nên ngươi có ép thế chứ ép nữa cũng ra nội lực đâu.” A Tử lắc đầu, từ trong lòng lấy ra Thần Mộc vương đỉnh, âu yếm vuốt ve nó.

      “Tỷ phu, trong đỉnh có vài con bảo bối, lúc ta luyện công cần dùng, huynh nếu như chịu dạy ta, ta đành phải đem những con bảo bối này dùng người huynh thôi.”

      Dứt lời, nàng liền đem đỉnh mở ra, dùng ngón tay xinh đẹp nhấc con rết to màu hồng lên, vung tới vung lui trước mặt Mộ Dung Phục. Mộ Dung Phục lạnh lùng nhìn nàng, sắc mặt đổi.

      muốn ta dùng chúng nó?” A Tử quệt miệng, con mắt xoay vòng trong hốc mắt, “ sợ, may mắn đêm qua thần đỉnh còn đưa tới con độc vật lợi hại hơn.” Nàng nhìn sâu vào trong đỉnh, vẻ mặt vô cùng đắc ý.

      Mộ Dung Phục mơ hồ nghe được vài tiếng “Oàm oạp, oàm oạp” cổ quái, lại biết là con độc vật gì, trong lòng chỉ thầm than thở: ta cả đời minh, cuối cùng lại chết lãng xẹt trong tay tiểu nương độc! Giận nhất là bây giờ ta thể cứu được Yên nhi mà thôi.

      Thấy Mộ Dung Phục mở miệng, A Tử liền nhoẻn miệng cười, giơ tay lên, vung đống bột phấn màu đỏ sậm về phía Mộ Dung Phục. Mộ Dung Phục thấy vậy, vội vàng nhắm mắt ngừng thở, nhưng cũng có tác dụng. Trong nháy mắt chỉ cảm thấy cực kì khó thở, đầu óc choáng váng, tự chủ được liền há to mồm hô hấp, nhưng vẫn dễ chịu hơn chút nào, lồng ngực như muốn nổ tung ra.

      “Tỷ phu, ngươi nếm thử hương vị ?” A Tử dè dặt cẩn trọng đặt con rết lên môi . Con rết cảm thấy nhiệt độ ấm áp, liền thò đầu vào trong miệng của Mộ Dung Phục.

      cỗ khí tanh hôi xộc thẳng vào mũi của Mộ Dung Phục, nhưng giờ phút này hô hấp khó khăn, nếu ngậm miệng lại nhất định chết vì thể hô hấp, chỉ đành tiếp tục há to mồm, trơ mắt nhìn con rết kia bò vào trong miệng. Sau đó cảm thấy con trùng dài ngoẵng ấy từ từ trượt xuống cổ họng, từng cái chân cái chết đạp lên yết hầu và nội tạng của , mang theo cảm xúc lạnh lẽo đáng sợ…

      “Tỷ phu, ăn ngon ?” A Tử hề chớp mắt nhìn chằm chằm khuôn mặt của Mộ Dung Phục, thấy bị ép nuốt vào con rết rồi, thấy thú vị đến mức nàng cười khanh khách ra tay, vô cùng vui vẻ.

      “Ta hỏi lại lần nữa, huynh dạy ta công phu đó, được ?”

      “Ngươi tuổi còn tâm địa độc ác thế này, về sau tất nhiên làm được chuyện lớn…Cần gì ta phải dạy…” Mộ Dung Phục thở hổn hển, cố gắng xong mấy câu đó đó, đầu chảy đầy mồ hôi hột. Con rết vốn là kịch độc, xâm nhập vào dạ dày rồi, lục phủ ngũ tang liền đau như bị dao cắt, lại phải là cắt nhát, mà là ngừng dùng mũi dao đảo loạn trong cơ thể.

      “Xem ra con rết kia còn chưa đủ ăn ngon a!” A Tử ngạc nhiên . Nàng ở trong phái Tinh Túc, từng nhiều lần thấy những tên gió chiều nào che chiều đấy, đừng dụng hình, chỉ cần lấy dao hua tới hua lui trước mặt , đối phương nhất định khóc rống lên mà quỳ xuống xin tha. Nay thấy Mộ Dung Phục kiên cường như thế, nàng lại càng thêm tò mò.

      A Tử lo nghĩ, liền cẩn thận nhấc con bọ cạp và con tằm độc lên, đặt lên môi Mộ Dung Phục, “Nếu …Huynh nếm thử hai cái này xem?”

      Nàng lời tự nhiên, vẻ mặt tha thiết, phảng phất như mời người thân dùng món ăn ngon nhất đời vậy.

      Mộ Dung Phục nhắm mắt hai mắt, muốn nhìn thấy nàng nữa.

      biết Yên nhi tại thế nào, Đoàn Diên Khánh có hạ độc thủ với nàng hay …Cùng lắm , hai người bọn họ gặp nhau dưới phủ vậy.

    3. PHUONGLINH87^^

      PHUONGLINH87^^ Well-Known Member

      Bài viết:
      4,455
      Được thích:
      6,078
      Chương 27: Con cóc đỏ giải trăm độc
      Edit: Vân Tích

      Vương Ngữ Yên kinh ngạc nhìn khuôn mặt tái nhợt của Mộ Dung Phục, chậm rãi ôm lấy , cảm thấy như bản thân ôm cột băng vậy.


      “Biểu ca, nhất định rất đau…” Nước mắt nàng từng giọt từng giọt rơi xuống mu bàn tay của Mộ Dung Phục.

      “Hài tử ngốc, đều qua rồi. Ngươi xem, ta tại phải vẫn tốt sao?” Mộ Dung Phục nắm tay nàng đặt lên mặt , lại nhìn xung quanh có ai, liền vươn đầu hôn lên môi nàng, cười , “Ngươi cần sợ, mau đưa ta ra giếng rửa mặt nào.”

      Vương Ngữ Yên cười tiếng, mắt vẫn còn đọng nước: “Huynh muội quên, huynh ăn nhiều độc vật như vậy, còn dám lại gần muội, bẩn chết được!”

      “Nào, nếu ta bẩn rồi, vậy ngươi cùng bẩn với ta thôi.” Mộ Dung Phục kéo nàng vào trong lòng, giọng mang theo trêu chọc, cánh tay ôm chặt lấy nàng, nhất quyết buông.

      “Sau đó thế nào? Làm sao huynh thoát được? Hơn nữa độc trong người huynh, làm sao được giải?” Vương Ngữ Yên nằm trong lòng của Mộ Dung Phục, tuy nghe thấy tiếng trái tim đập bình thường, nhưng trong lòng vẫn còn sợ hãi.

      “Ta vốn tưởng rằng lần này nhất định phải chết còn nghi ngờ gì, lại nghĩ đến trong đỉnh đột nhiên có con cóc da đỏ như lửa nhảy ra…”

      ra độc vật lợi hại nhất trong Thần Mộc vương đỉnh của A Tử, chính là con cóc đỏ này. Ngay lúc con bọ cạp và con tằm độc chui vào bụng của Mộ Dung Phục, con cóc kia liền nhảy ra, đuổi theo hai con độc vật kia.

      “Đó là con cóc lớn đó…Huynh cũng nuốt luôn được sao?” Vương Ngữ Yên dở khóc dở cười. Vì sao mỗi lần nàng rước lấy phiền toái, chính nàng gặp phải chuyện hay ho, trái lại, biểu ca lần này cũng có thể gặp dữ hóa lành, chó ngáp phải ruồi đạt được thành tựu?

      Mộ Dung Phục xoa bụng của mình, vẻ mặt đau khổ, : “Ta nào có ăn, là tự bọn chúng lao xuống mà. Cũng biết con cóc ấy ở trong bụng ta luyện võ công gì, mà so với những con độc vật lúc trước còn làm ta đau hơn mấy trăm lần.”

      Con cóc này tuy cơ thể chứa kì độc, nhưng lại sợ nước chua, vì thế vừa tiếp xúc với dịch dạ dày trong bụng của Mộ Dung Phục, liền chậm rãi bị hòa tan, cuối cùng trở thành bãi máu loãng. Mà sau khi nó dung nhập vào máu của Mộ Dung Phục rồi, những loại độc trước đó trong người liền biến mất.

      “Chúc mừng biểu ca, có lần ta thấy nó trong sách, con cóc độc này là vua các loại độc, giờ nó bị huynh ăn rồi, về sau loại độc nào cũng thể làm gì được huynh.” Vương Ngữ Yên cười .

      ra là thế! Trách được…” Mộ Dung Phục lập tức hiểu ra, “lúc ấy bụng ta đau đớn vô cùng, nghĩ hẳn phải chết rồi, liền cố gắng chống đỡ định phế võ công của A Tử, nghĩ rằng nếu trúng thêm độc nữa, cũng chẳng quan hệ gì. Ai ngờ…”

      Nuốt cóc độc vào xong, tuy rằng đau đớn chịu nổi, nhưng chân khí trong cơ thể của Mộ Dung Phục lại khôi phục có thể miễn cưỡng sử dụng, nhưng chỉ đủ lần công kích. tưởng đây là do hồi quang phản chiếu, trong đầu liền chỉ có duy nhất ý định là thể để tiểu nương ác độc kia tiếp tục làm hại nhân gian. Bản thân cầm chắc cái chết, có trúng thêm chút độc nữa cũng chẳng nhằm nhò gì.

      Ngoại trừ công phu dùng độc, A Tử tuổi còn , cũng biết được mấy võ công. Hơn nữa nàng đối với năng lực hạ độc của bản thân mình vô cùng tự tin, cho nên cũng dự đoán được Mộ Dung Phục có thể khôi phục nội công. Vì vậy, chuyện Mộ Dung Phục phế bỏ võ công của A Tử trở thành chuyện rất đơn giản.

      “Tỷ phu, ngươi đừng…” A Tử biết tình huống ổn, lập tức phát huy thần công của gió chiều nào che chiều đấy, nước mắt lưng tròng cầu xin Mộ Dung Phục.

      Mộ Dung Phục cười lạnh tiếng, thầm nghĩ: ta cho dù có chết, cũng muốn chết cùng với Yên nhi, làm gì có ý định cùng chết với ngươi.

      A Tử thấy gì, lại càng khóc to hơn: “Tỷ phu, huynh bỏ qua cho muội , muội là còn , chưa hiểu chuyện…”

      Lúc này, đau đớn trong cơ thể của Mộ Dung Phục chậm rãi giảm bớt, liền sử dụng chân khí kiểm tra kinh mạch toàn thân mộ phen, cũng thấy có gì ổn. luôn lo lắng cho Vương Ngữ Yên, cũng bất chấp bản thân mình có phải là hồi quang phản chiếu , liền điểm đại huyệt của A Tử, sau đó quăng nàng vào trong phòng, còn bản thân chạy ra ngoài.

      Trong phòng Vương Ngữ Yên tất nhiên có ai, Mộ Dung Phục càng thêm khẩn trương, cũng quên đau đớn khi độc mình con cóc dung nhập vào máu, vội vàng ra sân trong viện tìm. Lúc này, lại nghe thấy Đoàn Dự hô hoán thị vệ, liền nhanh về phía đó, xa xa chỉ thấy Vương Ngữ Yên buồn bã đứng. Thấy nàng sao, thở phào nhõm, tâm trạng căng thẳng cũng dần bình tâm lại.

      Vương Ngữ Yên cũng kể lại cho chuyện mình bị Đoàn Diên Khánh bắt, sau đó lại được Đoàn Dự cứu. Mộ Dung Phục nghe xong, thở dài: “Người này cuộc đời quả thực đau khổ…lại cũng hơi giống ta… là kẻ đáng giận cũng có chỗ đáng thương.”

      Ngẩng đầu nhìn trăng sáng, cúi đầu thấy Vương Ngữ Yên quan tâm nhìn , trong lòng Mộ Dung Phục nhớ lại đêm nay, cả hai người họ đều là dạo vòng quanh quỷ môn quan, khỏi cảm khái, : “Nếu bên cạnh cũng có vị biểu muội am hiểu lòng người, cùng sống cùng chết với , có lẽ cuộc đời bi thảm như vậy.”

      Vương Ngữ Yên bật cười, tay cầm tay Mộ Dung Phục bắt mạch, sau đó lắc lư đầu : “Nha, bị con cóc kia làm cho váng đầu rồi? Khắp nơi đều có biểu muội, đâu phải ai cũng thành minh thần võ biểu ca đâu?”

      Mộ Dung Phục đặt tay mình lên tay nàng, tiếp: “Mặc dù người người đều có biểu muội, cũng nhất định phải là người tốt như ngươi.”

      Hai người nhìn nhau cười, chỉ cảm thấy chuyện sống chết đêm nay, so với khoảnh khắc ôn nhu tình cảm này, đáng nhắc tới.

      Đúng lúc này, Đoàn Dự lại mời Đoàn Chính Thuần đến thương lượng. Vừa vặn lúc hai người họ tới, lại thấy đôi tiên đồng ngọc nữ ôm nhau đứng dưới ánh trăng. Cảnh trước mắt này tựa như chỉ có ở nơi tiên giới, nhất thời khiến hai cha con nhà họ Đoàn đều có chút ngây dại.

      Đoàn Dự trong lòng nghĩ: tại sao Yên muội và Mộ Dung đại ca ôm nhau như vậy, ta còn cảm thấy thân thiết hơn cả lúc cha ôm mẹ? Đúng rồi, có lẽ bởi vì mẹ luôn đau khổ tính cách phong lưu của cha, cho nên mỗi lần phụ thân ôm nàng, nàng lại nghĩ tới cảnh ông ấy cũng ôm nữ tử khác như vậy, tất nhiên trong lòng vui.

      lại nghĩ tới Vương Ngữ Yên và Mộ Dung Phục kể là lúc nào, dù bình thường hằng ngày, hay là khi sinh tử trước mặt, trong mắt trong lòng họ cũng chỉ có đối phương. Vừa nãy Mộ Dung Phục mặt tái nhợt xông đến, vội vàng hỏi han Vương Ngữ Yên, bản thân đứng bên cạnh mà hoàn toàn thể lọt vào thế giới của hai người họ. Tuy rằng thấy vậy, liền nhanh trí xung phong mời phụ thân, nhưng suốt dọc đường , trong lòng vẫn có hâm mộ được.

      Mà Đoàn Chính Thuần giờ phút này nhớ tới, chính là: khi còn niên thiếu, ta cũng từng có đoạn thời gian đẹp như vậy, nhưng mà cụ thể là cùng ai, ở đâu ta lại nhớ được. Khi đó tình cảm tưởng là sâu đậm như thế, tại sao lưu lại chút kí ức nào trong tim?

      quay đầu nhìn Đoàn Dự, thấy trong mắt con trai ánh lên vẻ hâm mộ, trong lòng lại khỏi nhớ tới Đao Bạch Phượng. Nàng lúc còn trẻ cũng vô cùng xinh đẹp hoạt bát, tại sao giờ nàng lại trở thành cái bộ dạng lúc nào cũng cúi đầu vâng lời, nhưng lại chẳng hề để tâm, ngay cả con cũng có thể từ bỏ, để lên chùa cầu an đây?

      Phụ tử hai người trong lòng mang tâm , cứ như vậy đến trước mặt Vương Ngữ Yên và Mộ Dung Phục, hề mở miệng gì. Mộ Dung Phục cảm thấy kì quái, liền chắp tay thi lễ với Đoàn Chính Thuần: “Vương gia.”

      Đoàn Chính Thuần lúc này mới phục hồi thần trí, có chút xấu hổ đưa tay vuốt râu, rồi uy nghiêm mở miệng : “Dự nhi là có kẻ xấu đến ám sát, ta sai người tăng cường bảo vệ. Nhưng mà A Tử, mọi chuyện là thế nào?”

      Mộ Dung Phục cảm thấy thực ra hôm nay hai người họ cũng sao, liền đem chuyện lớn hóa , giảm bớt vài chi tiết quan trọng, cuối cùng nghiêm mặt : “Xin thứ cho tại hạ thẳng, A Tử nương tuy còn , bướng bỉnh chút cũng sao, nhưng đừng nên quá nuông chiều nàng.”

      Đoàn Chính Thuần đỏ mặt, đống tuổi rồi, đột nhiên lại có mấy nữ nhi như hoa như ngọc, tất nhiên là chiều chuộng vô cùng, để bọn chúng muốn gì được nấy. Nhưng về phần tình thân, thực ông cũng chỉ quan tâm rất ít, cho nên hề biết A Tử thiên chân khả ái lại là người như thế, thiếu chút nữa tước tính mạng của tỷ phu mình. lòng muốn làm người cha hiền từ, lại ngờ cuối cùng bị chụp mũ là quản giáo nghiêm, trong lòng nhất thời cũng vui.

      Vương Ngữ Yên trong lòng nghĩ đến chuyện khác, nhíu mày : “Chuyện này cũng có thể coi là việc . Nhưng nghe biểu ca , A Tử muội muội lấy cái đỉnh độc kia, hình như là pháp bảo luyện công thích nhất của Đinh Xuân Thu phái Tinh Túc, gọi là Thần Mộc Vương Đỉnh. Nếu là được sư phụ cho phép mang theo , chỉ sợ phải, thế chẳng phải là khiến Tinh Túc phái kết hận với Đại Lý Đoàn thị sao?”

      Đoàn Chính Thuần vừa nghe, liền biết chuyện này quả nhiên thể tùy tiện cho qua. qua lại giang hồ lâu, làm sao lại biết, có người nào tùy tiện đem pháp bảo luyện công của mình cho đệ tử đâu, chỉ sợ cái đỉnh kia là do A Tử lấy trộm được. Đừng tưởng phái Tinh Túc dễ đối phó, nếu chuyện này giải quyết tốt, ảnh hưởng đến cả Đại Lý. Trong lòng liền tức giận, xoay người : “Các ngươi theo ta xem!”

      Mộ Dung Phục vội vàng chạy ra ngoài, lúc ấy còn chưa kịp đóng cửa, cho nên mọi người còn chưa vào phòng thấy A Tử nằm bất động mặt đất. Mộ Dung Phục lạnh lùng giải huyệt cho nàng, nàng bên vỗ vỗ cánh tay đau nhức, bên gào khóc: “Phụ thân! Bọn họ bắt nạt con…”

      Đoàn Chính Thuần cũng thèm để ý đến nàng, lấy Thần Mộc Vương Đỉnh đặt ở bên cạnh nàng cầm lên, bên trong còn con rắn tặc tặc lưỡi, liền biết vật này là đồ bàng môn tà đạo.

      Nghĩ tới A Tử tuổi còn vào ma đạo, lại còn có thể vì hiểu chuyện của nàng mà đẩy con dân Đại Lý vào tai họa, Đoàn Chính Thuần càng thêm tức giận, chỉ vào A Tử, quát: “Cái tên nghiệp chướng này! Luyện độc công tà môn, còn có mặt mũi vừa ăn cướp vừa la làng sao?” Vừa , ông ta vừa giơ tay định đánh A Tử.

      A Tử thấy thế, cũng nao núng, ngược lại khóc lóc càng to, : “Được lắm, ngươi muốn đánh ta! Lúc trước là ai cần ta, là ai hại ta phải lưu lạc đến phái Tinh Túc? Ta ở đó luyện độc công tà môn, liệu ta còn sống đến ngày hôm nay ? Khi đó ngươi ở nơi nào? giờ còn dám lên mặt dạy ta?”

      Đoàn Chính Thuần thấy những điều nàng cũng là , trong lòng lại mềm nhũn, bàn tay giơ cao cũng từ từ hạ xuống, thở dài tiếng.

      Vương Ngữ Yên trong lòng biết nhược điểm lớn nhất của Đoàn Chính Thuần, đó là chịu nổi nước mắt đàn bà. Cho nên đối với nữ nhi như vậy, tất nhiên nữ ra tay. Nàng lén lút làm bộ mắc ói với Mộ Dung Phục. hiểu ý nàng, liền cười cười rồi lắc đầu.

      Nhất thời, cả phòng đều im lặng, duy chỉ có tiếng A Tử nỉ non kêu khóc: “ giờ võ công của ta đều bị phế rồi, ta liền chẳng còn tác dụng gì nữa, ngươi còn muốn tiếp tục vứt bỏ ta sao!”

      Đoàn Chính Thuần cảm thấy rất đau đầu, nhưng lại bởi vì đuối lý trước, cho nên đối với A Tử trừng phạt được, trách móc cũng sao, hoàn toàn là hết cách bó tay.

      “Phụ thân, ta có ý này.” Đoàn Dự trong đầu chợt lóe lên ý tưởng, với Đoàn Chính Thuần.

    4. PHUONGLINH87^^

      PHUONGLINH87^^ Well-Known Member

      Bài viết:
      4,455
      Được thích:
      6,078
      Chương 28: Thiên Long Tự
      Edit: Vân Tích

      “Phụ thân, ta có ý này.” Đoàn Dự trong đầu chợt lóe lên ý tưởng, với Đoàn Chính Thuần.”


      Đúng lúc Đoàn Chính Thuần chưa biết xử trí thế nào, nghe thấy con trai chủ động bày mưu, liền mừng rỡ : “ mau mau!”

      Đoàn Dự nhìn A Tử kêu khóc ở trong góc cái, gãi gãi đầu, : “Biện pháp này của ta kỳ thực rất đơn giản, chỉ sợ ra phụ thân lại mắng ta ngốc. Ta nghĩ tiểu muội muội như thế này, có lẽ là bị tâm ma ảnh hưởng, chẳng bằng đưa nàng đến Thiên Long Tự , để Phật pháp giáo hóa nàng, chừng nàng hiểu ra mọi chuyện, nhầm đường nữa.”

      Đoàn thị và Phật giáo có liên hệ sâu xa, nhiều vị hoàng đế đương nhiệm cũng đến xuất gia ở Thiên Long Tự, chủ ý này của Đoàn Dự tuy rằng có chút ngờ nghệch, nhưng cũng có thể là biện pháp tốt nhất.

      Đoàn Chính Thuần suy nghĩ lát, rồi gật đầu : “Chuyện tới nước này, cũng chỉ có thể dùng Phật pháp để giảm bớt tội nghiệt cho nàng. Nàng chung quy vẫn còn , hi vọng làm vậy có thể khiến nàng cải tà quy chính.”

      A Tử nghe thấy liền hoảng hốt, vội vàng túm tay áo Đoàn Chính Thuần, : “Phụ thân! Ta muốn làm ni …”

      “Ai bảo cho con làm ni ?” Đoàn Chính Thuần dở khóc dở cười, vẫy tay kêu nha hoàn biết võ công đến, “Ngươi thu dọn toàn bộ hành lí của nương ném , chút cũng được giữ lại. Sau đó sai người đưa nàng đến Thiên Long Tự, về sau được rời khỏi nàng nửa bước, nếu ta còn thấy nàng nuôi dưỡng độc vật, ta hỏi tội ngươi đầu tiên.”

      lại nghĩ chút, liền sử dụng Nhất Dương Chỉ đánh nát Thần Mộc Vương Đỉnh, ngay cả những con độc vật bên trong cũng tan thành khói bụi “Độc vật như thế này, giữ lại cũng chỉ hại người, bằng hủy sạch .”

      Lại nhìn hai người Vương Ngữ Yên và Mộ Dung Phục, Đoàn Chính Thuần có chút băn khoăn, biết phải bù đắp cho hai người này thế nào mới phải. lại cũng biết vì sao, đều là con của mình, mà A Tử lại rơi vào tình trạng này, trong khi Vương Ngữ Yên vẫn trong sáng thông minh…Giờ phút này, Trấn Nam vương cũng chỉ lờ mờ hiểu được sinh mà dưỡng tạo nên phiền toái khiến người ta muốn hối cũng chẳng kịp.

      “Sáng sớm ngày mai ta tụ tập Ngư Tiều Canh Độc, tứ đại thị vệ để thương lượng việc với phái Tinh Túc. Mấy ngày này các ngươi cứ nghỉ ngơi .” xong, Đoàn Chính Thuần liền lắc đầu thở dài, bỏ .

      rồi, để lại ba người Đoàn Dự, Vương Ngữ Yên và Mộ Dung Phục. Đoàn Dự lại có cảm giác mình là kẻ dư thừa, trong lòng cũng phiền muộn biết làm thế nào. Mà Vương Ngữ Yên thấy có chút mất mát, lại nhớ tới hôm nay che chở cho mình, liền ôn nhu : “Dự ca ca, huynh có thích Kinh Dịch ?”

      Đoàn Dự gật đầu ngừng: “Đương nhiên thích rồi!”

      Vương Ngữ Yên cười : “Hôm nay trễ rồi, sáng mai vẫn là nên ngủ thêm chút. Như vậy , sau giữa trưa ngày mai huynh tới tìm ta, chúng ta chút là sáu mươi tư quẻ Kinh Dịch.”

      Vừa nghe nàng muốn cùng thảo luận về Kinh Dịch Bát Quái, nỗi mất mát trong lòng Đoàn Dự liền bay đâu mất. vui mừng hồi lâu, sau đó mới cáo từ.

      “Thế nào, muội muốn dạy Lăng Ba Vi Bộ?” Mộ Dung Phục đỡ nàng trở về phòng.

      “Nếu như hôm nay , muội sợ rằng bị Đoàn Diên Khánh cho chưởng xuyên tim rồi.” Vương Ngữ Yên rót chén trà, đưa cho Mộ Dung Phục, “Nếu như phái Tinh Túc đánh tới đây, lại vạn nhất bên cạnh có người, muốn giữ mạng cho phải để học Lăng Ba Vi Bộ.”

      Mộ Dung Phục cầm chén trà kia uống hết hơi, sau đó liền như cười như , : “Dự ca ca?”

      “Huynh ngay cả cái này cũng ăn dấm chua?” Vương Ngữ Yên xấu hổ nhìn , “ là ca ca ruột của ta.”

      Nàng nhấn rất mạnh vào chữ “ruột”. Mộ Dung Phục nhìn nàng lúc lâu, sau đó gật đầu : “Ừ, là ca ca ruột của ngươi. Ta ăn dấm chua với .”

      “Biểu ca ngoan.” Vương Ngữ Yên cười tủm tỉm ngồi giường, nghe xong lời của liền chui vào chăn.

      Ánh mắt Mộ Dung Phục lưu luyến mặt nàng lúc lâu, sau đó thở dài trở về phòng. Lại ngờ Vương Ngữ Yên vươn tay ra, nhàng kéo góc áo của .

      “Biểu ca, đêm nay huynh ở đây canh chừng được ?” Vương Ngữ Yên kéo chăn lên cao tận đầu, chỉ để lộ ra hai con mắt, giọng , “Trong phòng huynh vừa rồi có nhiều con rết con cóc nha, rất bẩn…Huynh đừng trở về mà.”

      Đêm nay nàng nhìn thấy Đoàn Diên Khánh và Đoàn Dự sinh li, lại nghĩ tới nàng và Mộ Dung Phục suýt nữa tử biệt (cả cụm là sinh li tử biệt – Chết vĩnh biệt nhau gọi là “tử biệt”, sống mà xa lìa nhau gọi là “sinh ly”. Ý câu muốn chỉ hai cảnh thương tâm nhất của đời người), liền muốn để khỏi tầm mắt. Nàng chỉ cần, dù cho trời đất có đảo điên, vẫn có nắm tay cùng .

      Sau khi trải qua kiếp nạn này, Mộ Dung Phục cũng rất luyến tiếc để nàng rời xa tầm mắt của bản thân. Nhưng là cùng giường chung gối —-

      ho tiếng, bất đắc dĩ : “Ngươi đánh giá hơi cao định lực của ta đấy.”

      Vương Ngữ Yên mặt đỏ hồng, nhưng bàn tay nắm góc áo vẫn chịu buông. “Ta…Ta…luyến tiếc huynh…”

      Mộ Dung Phục gì, chỉ yên lặng ngồi lại bên giường.

      Vương Ngữ Yên giọng hoan hô, sau đó xoay người lăn vào trong lòng , dựa đầu lên đùi để ngủ.

      “Còn nhớ hồi ngươi còn , cùng thích gối đầu lên đùi ta.” Mộ Dung Phục nở nụ cười ấp áp.

      “Ừ, có lúc là mọi người chuyện, ta bất tri bất giác liền ngủ luôn.” Nhớ tới lúc ấy cùng A Châu A Bích chơi đùa, Vương Ngữ Yên thở dài, “A Châu tỷ tỷ ràng là nương tốt, vậy mà muội muội ruột thịt của tỷ ấy lại…”

      Mộ Dung Phục nắm lấy những ngón tay mềm mại tinh xảo của nàng, chậm rãi : “Cái này cũng kỳ quái. Ngươi nhìn vị Nguyễn phu nhân kia xem, chính là loại người ngoài mềm trong cứng, ánh mắt sắc bén, nhất định cũng rất thủ đoạn. Mà phẩm cách đó của nàng, nếu sinh trưởng ở nhà chúng ta, thành A Châu; mà sinh trưởng ở phái Tinh Túc, thành A Tử. Bọn họ đều giống nhau là thông minh kiên cường, chẳng qua là chính tà, tựa như người ta vẫn ‘chu, chính sắc. Tử, gian sắc chi hiếu giả. Ố kì tà hiếu dĩ loạn chính sắc.’ (Đỏ là sắc chính, tử là chỉ kẻ thích sắc màu trung gian. Ghét cái sở thích tà ác làm loạn cả sắc màu chính)…Ngươi làm gì mà nhìn chằm chằm ta?”

      Vương Ngữ Yên hề chớp mắt nhìn , lộ ra nụ cười vô cùng thoả mãn: “Biểu ca, ta cảm thấy huynh tốt. Lại còn thông minh, đẹp trai, ai được như huynh.”

      Lời này ra tuy có chút đột ngột, nhưng lại là lời tâm huyết của Vương Ngữ Yên, cho nên khi nàng thốt ra, tự nhiên vô cùng. Mà đời này, có cái gì có thể khiến cho nam nhân nhiệt huyết dâng trào hơn ca ngợi và sùng bái của nương mình đâu?

      Mộ Dung Phục kinh ngạc nhìn nàng trong chốc lát, rồi nhàng áp môi mình phủ lên môi nàng.

      Thoang thoảng hương thơm, ôn nhu ngọt lành. từng vô số lần thầm tưởng tượng, bảo bối của khi lớn lên có hương vị gì, bây giờ mới biết, chân so với trong tưởng tượng của còn tốt đẹp hơn gấp trăm lần, khiến cho cả thể xác và tinh thần của đều như si như túy.

      Vương Ngữ Yên “ngô” tiếng, mặc cho ôn nhu liếm ướt môi nàng trong chốc lát, sau đó liền nhu thuận hé mở đôi môi. Cảm giác được nàng thuận theo, Mộ Dung Phục trong lòng lửa nóng càng cháy càng mạnh, kìm lòng được đem đầu lưỡi đưa vào trong miệng của nàng, bắt lấy cái lưỡi thơm tho ôn nhuyễn của nàng, nhịn được gắt gao làm sâu thêm nụ hôn, luyến tiếc rời.

      càng hôn càng sâu, cũng càng hôn càng mạnh, khiến cho Vương Ngữ Yên cũng đầu váng mắt hoa.

      Mộ Dung Phục chỉ cảm thấy hô hấp của bản thân bắt đầu rối loạn, người cũng càng ngày càng nóng, thầm hô tiếng tốt, vội vàng cố gắng tự khống chế, thở phì phò, cắn chặt răng: “Muội là đồ tiểu trứng thối! Nếu phải hôm nay người muội có thương tích hôm nay ta muốn…”

      nỗ lực điều hòa tâm tình, xoay người lại dám nhìn nàng, đau khổ : “Ta vẫn là nên quay về phòng mình thôi, nếu nhất định đêm nay ngủ được.”

      Vương Ngữ Yên trong mắt mờ mịt hơi nước, nàng thở hổn hển trong chốc lát, đến lúc bình thường trở lại liền bắt đầu bỡn cợt cười: “Nếu , muội điểm huyệt ngủ của huynh nhá?”

      Mộ Dung Phục cảm thấy nên ở trong phòng nàng lâu nữa, mặt trầm xuống định ra ngoài, nhưng cuối cùng vẫn đấu nổi nhõng nhẽo của nàng, nên đành phải ở lại.

      phụng phịu nằm xuống bên cạnh nàng, cũng thèm nhìn nàng. Vương Ngữ Yên cố tình muốn trêu , liền hỏi: “Đúng rồi, A Tử kia, có phải là thích huynh rồi ?”

      Mộ Dung Phục hừ lạnh tiếng, xoay người lại, chìa cho nàng mỗi cái lưng, : “Làm gì thích ta, chẳng qua là thích Bắc Minh Thần Công thôi, cho nên mới cố ý dùng độc trùng để dọa ta, đến lúc thấy ta cầu xin tha thứ, nàng ta liền thất vọng vô cùng. Nữ hài tử nhà các ngươi tuy rằng thiện ác khác nhau, nhưng đều rất bướng bỉnh.”

      Thấy có chút tức giận, Vương Ngữ Yên vội vàng ngọt ngào xoa dịu: “Biểu ca tốt, huynh đừng mất hứng mà…Yên nhi nữa, được ?” Thấy trả lời, liền tựa đầu vào lưng , lấy mặt cọ lại cọ.

      Kỳ thực Mộ Dung Phục hề tức giận, chẳng qua phải ngừng đấu tranh tư tưởng, nên mới giả bộ như thế với Vương Ngữ Yên. Thực ra mà , nếu bây giờ muốn nàng, cũng phải là thể. Chỉ là người trong võ lâm phần lớn đối với kinh mạch đều hiểu biết sâu sắc, phàm hành tẩu giang hồ lâu, nhiều khi chỉ cần liếc mắt biết được đâu là thiếu nữ, đâu là đàn bà. Mà coi Vương Ngữ Yên như báu vật, tự nhiên cũng muốn nàng bị người ta khinh thường, cho nên đành phải tự khống chế bản thân.

      Vương Ngữ Yên nào đâu biết được cân nhắc trong lòng , nàng cũng phải nữ nhi cổ đại truyền thống, cho nên muốn che dấu tình cảm của bản thân, nàng cảm thấy bởi vì có ở bên cạnh cảm thấy hạnh phúc, cũng rất an toàn, cho nên nếu muốn làm, nàng cũng phản đối. Hơn nữa, theo thời gian, nàng đối với Mộ Dung Phục càng lúc càng ưng ý. Lúc còn , chính nàng nỗ lực hướng Mộ Dung Phục vào con đường làm người chân chính, cho nên bây giờ, nàng rất thỏa mãn muốn nép vào dưới cánh chim của .

      Nếu hai người này là hai cái cây, vậy rễ của hai cây này từ lâu quấn quít cùng chỗ, thể tách rời nữa rồi.

      Hai người vài câu, sau đó Vương Ngữ Yên liền nhịn cười điểm huyệt ngủ của , lại tựa vào sau lưng . Nghe tiếng hô hấp vững vàng của Mộ Dung Phục, mặt nàng nở nụ cười ngọt ngào, cũng dần dần nhắm mắt lại.

      Đêm nay, có người đơn trong gió, có người trằn trọc yên, lại có người mười ngón tay đan chặt vào nhau, ôm nhau cùng chìm vào giấc ngủ.

      Giữa trưa ngày hôm sau, Đoàn Dự quả nhiên vô cùng cao hứng đến tìm Vương Ngữ Yên nghiên cứu và thảo luận Kinh Dịch. Vương Ngữ Yên cũng nhiều, chỉ mỉm cười bảo Mộ Dung Phục ra trước sân viện biểu diễn lần Lăng Ba Vi Bộ cho Đoàn Dự xem. Sau khi hết tám tám sáu mươi tư quẻ, Mộ Dung Phục vừa vặn quay về chỗ cũ.

      “Bộ pháp này rất tinh diệu!” Đoàn Dự tuy rằng hiểu võ công, nhưng đối với thế trận bát quái lại rất quen thuộc, cho nên liếc mắt cái liền nhìn ra bộ pháp này là dựa theo biến hóa trong sáu mươi tư quẻ Phục Hi.

      “Nếu chỉ nhìn giấy thể thấy hết mọi , cho nên ca ca muốn nghiên cứu Kinh Dịch, sao tự mình thử xem?” Vương Ngữ Yên cười , “Vừa để rẻn luyện thân thể khỏe mạnh, lại có thể hiểu được biến ảo trong Kinh Dịch. Môn võ công này, muội nghĩ huynh có lí do gì mà từ chối học cả.”

      Đoàn Dự chán ghét tập võ, bởi vì sử dụng góc độ của người ngoài nghề để nhìn, cảm thấy đó chỉ là cử chỉ hành vi lỗ mãng chém chém giết giết, hợp với phong thái nhã nhặn của mình. giờ thấy hai người họ biểu diễn bộ pháp này, bên trong chứa học vấn cao thâm, cảm thấy thua gì quyển sách.

      Hơn nữa Mộ Dung Phục lại chỉ vài cái phương vị trong bát quái, như “Thiên Lôi Vô Vọng” và “Lôi Trạch Quy Muội”, về tinh xảo trong khai thừa chuyển hợp. Càng nghe, Đoàn Dự càng khỏi tán thưởng ngớt, liền kìm lòng được cũng học theo bọn họ đạp thử vài bước, mới thấm thía câu “học đôi với hành.”

      Bởi vì Đoàn Dự chưa từng học võ công bao giờ, cho nên mới luyện hai canh giờ, sức lực cạn kiệt, mồ hôi chảy ròng ròng. nhìn Mộ Dung Phục vẫn tác phong nhanh nhẹn, tinh thần sảng khoái, trong lòng hơi có chút cam tâm tình nguyện. từ ở bên cạnh có nam tử cùng tuổi chơi đùa, dưới vương phủ luôn đối với “cưng như cưng trứng, hứng như hứng hoa”, cho nên bây giờ gặp phải thiếu niên cao thủ như Mộ Dung Phục, liền khỏi có chút bội phục, cùng nảy sinh ý niệm muốn sánh vai với , thậm chí vượt lên .

    5. PHUONGLINH87^^

      PHUONGLINH87^^ Well-Known Member

      Bài viết:
      4,455
      Được thích:
      6,078
      Chương 29: Tiểu Lộc
      Edit: Vân Tích


      Đối với Lăng Ba Vi Bộ thích thôi, lại bị Mộ Dung Phục làm thức tỉnh ý thức cạnh tranh vốn có của nam nhân, cho nên Đoàn Dự rốt cục còn bài xích võ công nữa. Mười ngày tiếp theo, ngoại trừ tiếp tục chỉ cho phương pháp luyện Lăng Ba Vi Bộ, Mộ Dung Phục cũng thuận tiện dạy ít tâm pháp luyện trụ cột cho nội công.


      Đoàn Dự là kẻ cố chấp, khi thích thứ gì, liền quên ăn quên ngủ mà vùi đầu nghiên cứu. Lúc nào thấy có chỗ hiểu, liền hỏi Đoàn Chính Thuần, khiến Đoàn Chính Thuần cảm thấy kinh hãi thôi.



      Mười mấy năm qua, lúc nào Đoàn Chính Thuần muốn học võ, ép buộc đánh chửi, thủ đoạn tồi tệ nào cũng dùng, vậy mà chút cũng hiệu quả. Lúc này, cái tên tiểu tử kia thế nhưng lại nghe theo Mộ Dung Phục và Vương Ngữ Yên, khiến cho Đoàn Chính Thuần khỏi lần nữa phải xem xét lại cách nuôi dạy con của mình. Đối với chuyện do A Tử làm ra, thầm hối hận, nếu như sớm tìm con đưa nó về nuôi nấng, chẳng phải mọi chuyện xảy ra sao?



      Chỉ cần Đoàn Dự nguyện ý luyện tập, tất nhiên tuyệt học của Đoàn thị Đại Lý bày ra ngay trước mắt , giấu diếm gì. Mười lăm tuổi cũng chưa phải là quá muộn, hơn nữa lại giống như trong nguyên tác miêu tả, xương cốt mềm dẻo, vô cùng có tố chất của người luyện võ. Nếu phải vì tập hơi muộn, Đoàn Chính Thuần còn nghĩ đến là cao thủ đời sau của Đoàn gia.



      Bốn mùa ở Đại Lý đều ấm áp như mùa xuân, khí hậu ôn hòa, là nơi thích hợp để nghỉ dưỡng. Vương Ngữ Yên nghỉ ngơi ở đây thời gian, mỗi ngày bệnh tình càng chuyển biến tốt hơn. Hôm nay cùng Mộ Dung Phục ở trong viện so chiêu, lại thấy Đoàn Dự kích động chạy đến, hỏi: “Ta định theo phụ thân ra ngoài thành Ngọc Hư đón mẹ về nhà, các ngươi có muốn cùng ?”



      Mộ Dung Phục trong lòng biết Vương Ngữ Yên nhiều ngày nghỉ ngơi trong viện như vậy, nhất định rất buồn, cho nên tám phần là nàng đồng ý. ngờ, Vương Ngữ Yên đầu tiên quả rất vui sướng, nhưng sau đó lại lập tức buồn bã, khiến cho Mộ Dung Phục vội hỏi: “Muội muốn sao?”



      phải, muội rất muốn .” Vương Ngữ Yên có chút khó xử, “Nhưng mà, muội sợ mẹ thấy muội vui. Cho nên lại dám .”



      Đoàn Dự lúc này mới giật mình nhận ra, cũng tự trách bản thân sơ ý, đành quay đầu hỏi Mộ Dung Phục: “Mộ Dung đại ca, huynh sao?”



      Mộ Dung Phục mỉm cười : “Yên nhi , tất nhiên ta phải ở đây với nàng rồi. Đợi đến lúc vương phi về phủ, chúng ta đến thăm.”



      Đoàn Dự liền gật đầu, trong lòng thầm nghĩ, hai người bọn họ nửa khắc cũng rời đối phương, dường như giống tình hình giữa cha và mẹ, vợ chồng bình thường ở chung, đại khái có lẽ phải giống như Vương Ngữ Yên và Mộ Dung Phục.



      Mẫu thân Đoàn Dự, Đao Bạch Phượng luôn tức giận chuyện Đoàn Chính Thuần phong lưu đa tình, cho nên lúc nào cũng ở ngoài thành Ngọc Hư. Đoàn Chính Thuần từng đón mấy lần nhưng được, lại biết lần này vì sao quyết tâm gióng trống khua chiêng đón nàng về?



      Vương Ngữ Yên liền hỏi Đoàn Dự, Đoàn Dự bèn trả lời: “Là vì mấy hôm trước, ở ngoài biên cảnh phát có vài kẻ lén la lén lút, sau khi bắt hết bọn họ lại tra khảo tất cả đều quỳ xuống xin tha, là đệ tử phái Tinh Túc, được lệnh sư phụ truy tìm tung tích tiểu sư muội ăn trộm Thần Mộc Vương Đỉnh. Sau khi nhận được tin, phụ thân liền bẩm báo với bá phụ, cho tăng cường kiểm tra ở trong nước, lại bắt được thêm vài tên nữa. Phụ thân lo mẫu thân ta ở ngoài thành gặp nguy hiểm, cho nên lần này nhất định muốn đón bà về.”



      Đinh Xuân Thu cũng biết là coi trọng Thần Mộc Vương Đỉnh, hay là coi trọng A Tử mà phái nhiều đệ tử truy bắt như thế. thời bọn họ bắt được những kẻ này, chỉ sợ khiến Đinh Xuân Thu phái thêm nhiều đệ tử lợi hại hơn đến, thậm chí là tự mình xông vào. Cho nên mấy ngày gần đây, Đại Lý tăng mạnh canh phòng.



      Kể xong đầu đuôi câu chuyện, Đoàn Dự liền rời . dù sao vẫn còn là thiếu niên, vừa nghĩ tới sắp được gặp mẫu thân, tâm tình vô cùng vui sướng.



      người Đinh Xuân Thu đều là độc, giang hồ đều ông ta có khả năng làm người ta trúng độc mà đối phương hay biết, cho nên chúng ta cũng phải đề phòng.” Vương Ngữ Yên nhíu mày trầm tư, “Ví dụ như, lúc đối diện dùng khăn che mặt, cũng nên đụng vào thứ gì đụng vào…Nhưng chỉ sợ, làm như thế vẫn đủ…”



      Mộ Dung Phục xoa xoa đầu mi của nàng, : “Muội đừng quá lo lắng, đến lúc đó ta xem, lão già kia cũng chẳng làm gì được ta.”



      “Cho dù huynh ăn Mãng Cổ Chu Cáp (con cóc đỏ đó), nhưng cũng được khinh địch.” Vương Ngữ Yên vội vàng , “Ngươi xem, năm đó Vô Nhai Tử võ công cao cường ra sao, vậy mà vẫn bị Đinh Xuân Thu hãm hại, từ đó có thể thấy được ông ta tâm địa có bao nhiêu ác độc. Vạn nhất ông ta thấy huynh bách độc bất xâm, muốn bắt huynh về làm dược nhân sao…”



      Mộ Dung Phục chưa kịp bật cười vì sức tưởng tượng phong phú của nàng thấy nàng giơ tay che miệng, ngừng : “ linh linh, chuyện xấu đừng linh!”



      Ngày hôm đó, quả nhiên Đoàn Chính Thuần và Đoàn Dự đón được Đao Bạch Phượng trở về. Vốn mẫu thân của Đoàn Dự cũng muốn, nhưng bởi vì con trai bà ngừng cầu xin, là phái Tinh Túc ít ngày nữa đột kích vào Đại Lý, muốn mẹ ở bên cạnh mới an tâm. bên là kẻ xấu độc ác, bên là tướng công phong lưu, Đao Bạch Phương giữa hai cái cũng đành chọn , theo chân cha con họ Đoàn trở về phủ.



      Với tư cách là nữ chủ nhân của vương phủ, Đao Bạch Phượng trong lòng lo lắng chuyện Đoàn Chính Thuần đem đám con của mình đưa vào trong phủ. Vì thế nàng liền chọn trong đám bà con của mình tiểu nương uyển chuyển, thông minh sắc sảo, lại ngừng lôi kéo ta cùng chuyện.



      Đoàn Chính Thuần thấy Đao Bạch Phượng có vẻ thích thú nương tên Tiểu Lộc kia, liền lập tức muốn nhận nàng ấy làm nghĩa nữ, lại ban cho nàng làm quận chúa của Đại Lý, sau này có thể thường xuyên đến Đại Lý chuyện cùng Đao Bạch Phượng.



      Thấy ánh mắt dò xét của Đao Bạch Phượng, Đoàn Chính Thuần vội lấy lòng : “Theo ta thấy, Tiểu Lộc tài mạo song toàn, sau này nhất định ta tìm cho nó nhà quý tộc ở Đại Lý để gả vào, như vậy có được ?”

      “Chúng ta tốt nhất nên tìm người toàn tâm toàn ý với nó, để cả đời bọn chúng chồng vợ. Ta đời này mộng đẹp thành, nếu cái kẻ vương gia tìm kia cũng noi theo gương tốt của vương gia, vậy chẳng phải là hại cả đời của Tiểu Lộc sao?” Đao Bạch Phượng chút cũng giữ thể diện cho Đoàn Chính Thuần…



      “Phượng nhi! Trước mặt bọn , nàng…” Nét mặt già nua của Đoàn Chính Thuần ửng đỏ, thở dài thôi, nhưng Đao Bạch Phượng vẫn thèm để ý .



      Toàn tâm toàn ý, chồng vợ…Đoàn Dự trong lòng ngừng nhẩm tám chữ này, nhìn cha mẹ mình, lại nhìn Mộ Dung Phục và Vương Ngữ Yên, trong lòng đăm chiêu suy nghĩ.



      “Biểu ca, nương kia là ai?” Vương Ngữ Yên giọng hỏi, thiếu nữ ở bên cạnh Đao Bạch Phượng hiển nhiên phải là người Hán, thân mặc cái áo ngắn, phía dưới là váy dài thêu hoa sặc sỡ, lại đeo cái vòng cổ bằng bạc to tròn. Trông nàng dáng người tuy cao gầy, nhưng cũng có phen phong tình mới lạ.



      “Nghe là người trong họ của vương phi, lần này đến đây, là để hầu hạ nàng thời gian.” Mộ Dung Phục đáp.



      Nếu là trong nguyên tác, nương này vốn hề đến vương phủ làm khách, nhưng hôm nay bởi vì Đoàn Chính Thuần muốn lấy lòng Đao Bạch Phượng mà ta xuất , cũng biết liệu trong tương lai thay đổi này có làm cải biến vận mệnh của hay …Vương Ngữ Yên suy nghĩ lát, lại hỏi: “Vậy A Tử đâu? Phái Tinh Túc chẳng phải tới đây là vì nàng mà.”



      “Nàng được sắp xếp vào phòng dành cho nữ khách ở Thiên Long Tự, mỗi ngày ngồi nghe chuông Thần Cổ Mộ, chung là buồn chịu nổi.” Đoàn Dự đứng ở bên nghe thấy, liền cướp lời.



      A Tử xưa nay thích nhất những thứ mới lạ, mỗi ngày ngừng vơ vét những đồ chơi tinh xảo mang về phòng. Vậy mà bây giờ, thiếu nữ tuổi thanh xuân, lại chỉ có thể ngày ngày làm bạn với hương đăng chuông Phật, tai chỉ nghe tiếng giảng đạo của cao tăng, mũi chỉ ngửi thấy mùi nhang khói, bảo A Tử làm sao có thể buồn? Chính là bởi vì Đoàn Chính Thuần hấp thụ giáo huấn, nhớ mãi quên, cho nên mặc dù nàng luôn năn nỉ xin tha, vương phủ cũng định đón nàng về. Về phần xưng bá võ lâm, học được kì công, mộng ước ấy đối với A Tử cũng trở nên xa vời. Dù sao nàng cũng trở thành phế nhân, cuộc đời này còn cách nào sử dụng đao kiếm nữa.



      Vì cảm thấy chủ ý này rất thâm thúy, lại do bản thân mau lẹ sáng tạo ra, cho nên mặt Đoàn Dự khỏi mang theo vài phần đắc ý:



      “Về chuyện an nguy của nàng cần chúng ta lo lắng, trong Thiên Long Tự đều là cao tăng của Đại Lý, phái Tinh Túc nhất định dám tấn công vào. Mà cứ cho là bọn họ có thực tới, những vị đại sư này nhất định có thể dùng phật pháp khiến cho bọn họ cải tà quy chính.”



      “Hự ha —” cách đó xa, Tiểu Lộc nương nghe được lời này của Đoàn Dự, liền cảm thấy vô cùng buồn cười.



      Đoàn Dự thấy vậy liền đỏ mặt, ngượng ngùng gãi đầu, bổ sung thêm: “Võ nghệ của các vị đại sư, cũng đều rất cao cường…”



      Mộ Dung Phục và Vương Ngữ Yên liếc nhau cái, Vương Ngữ Yên liền mở miệng tạo khẩu hình tiếng động, : “Thực tên ngốc.” Mộ Dung Phục vuốt cằm, tỏ vẻ phi thường đồng ý.



      Đoàn Dự a Đoàn Dự, ngươi thực tên ngốc! Đoàn Dự trơn mắt há mồm nhìn Tiểu Lộc bị người khác khống chế yết hầu, trong lòng thầm mắng, uổng cho ngươi đọc đủ thứ thi thư, tự cho là mình rất giỏi, giờ bị nương ức hiếp trước mặt mọi người, lại nghĩ ra cách nào thoát được.



      Tiểu Lộc có lẽ là vì vừa tới vương phủ, nên có chút tò mò, mình chạy xung quanh, liền bị tên thám tử của phái Tinh Túc đánh lén sau lưng. Đoàn Dự cũng là tên thế tử thích chơi bời lêu lổng, cho nên rất tự nhiên liền trở thành người đầu tiên có mặt ở trường.



      mau, các ngươi đem Thần Mộc Vương Đỉnh, còn có tên phản đồ A Tử kia, giấu ở chỗ nào? Nếu , ta giết nàng!”



      Đoàn Dự gấp đến nỗi biết làm gì, đành giơ hai tay lên cao, ý đồ lại gần chút: “Vị huynh đài này, xin ngươi bình tĩnh chút…”



      Người nọ quá mức căng thẳng, liền quát: “Đừng có dài dòng! Ngươi nếu , ta liền hạ độc hủy dung nàng.”



      mặt Tiểu Lộc ra vẻ sợ hãi, ngón tay ngừng túm chặt hầu bao của mình, đôi mắt to ngập nước ngừng nháy mắt với Đoàn Dự.



      “Đừng đừng!” Đoàn Dự là kẻ thương hoa tiếc ngọc, vì thế thấy kẻ kia sắc mặt hung hãn, vội vàng , “Ta biết chuyện này, vị nương kia cũng biết, ngươi tha cho nàng , được ? Phật Tổ có …”



      “Cút con mẹ Phật Tổ ! Nếu biết, nàng sống làm cái gì!” Người nọ xiết chặt bàn tay lại, dường như chuẩn bị bóp cổ Tiểu Lộc.



      được!” Đoàn Dự mới tập võ được tháng, lại có chút kinh nghiệm chiến đấu nào, giờ phút này chẳng qua là liều mạng, cho nên mới vội vàng lao đầu thẳng vào. Mà người kia võ nghệ cũng phải là cao, nhất thời sợ hãi, liền bị Đoàn Dự đụng cho lảo đảo, tay vì thế cũng thả lỏng. Nhân cơ hội đó, Đoàn Dự túm chặt tay Tiểu Lộc, kéo nàng bỏ chạy thục mạng.



      khi sử dụng Lăng Ba Vi Bộ, những kẻ tầm thường giang hồ tất nhiên là kịp đuổi theo . Đoàn Dự ngoài miệng ngừng lẩm bẩm: “A di đà Phật, xin người phù hộ ta đẩy ngã…bất quá phải là người tốt, có ngã cũng đáng.”



      Bên tai lại truyền đến tiếng cười giòn tai: “Ngươi thực là đồ ngốc, vốn đuổi theo, ngươi còn chạy làm gì, chẳng lẽ định chạy ra khỏi biên giới sao.”



      Đoàn Dự nghe vậy liền dừng lại, ngượng ngùng hỏi Tiểu Lộc: “ nương có bị thương ?”



      “Ta bị thương, nhưng sắp bị ngươi làm cho tức chết rồi!” Nhìn thấy bộ dạng ngây thơ thuấn khiết, Tiểu Lộc cũng biết phải thế nào, nhưng cuối cùng vẫn nhịn được, gõ đầu mấy cái, “ phải vừa rồi ta nháy mắt với ngươi sao? Đừng có với ta là ngươi nhìn thấy!”



      Đoàn Dự ngẫm nghĩ, : “ phải là ngươi muốn , ta rất sợ hãi, mau tới cứu ta sao?”



      “Ngu ngốc! Ta ràng là muốn , cần hành động thiếu suy nghĩ, ta có biện pháp đối phó !” Tiểu Lộc bị Đoàn Dự làm cho tức điên, lại gõ đầu mấy cái nữa, “Vừa rồi ta rút được độc châm ra, nếu như phải ngươi lao đầu ra, tại chúng ta bắt được để thẩm vấn rồi!”



      Đoàn Dự chớp mắt, lúc này mới tỉnh ngộ: “ ra vừa rồi ngươi sờ hầu bao, là muốn lấy độc châm, chứ phải vì quá sợ hãi mà loạn túm nha?”



      “Ngươi mới loạn túm, cả nhà ngươi đều loạn túm!” Giọng của thiếu nữ vốn thanh thúy, lại có thêm chút hung dữ, bước tới gần , làm bộ như định đánh.



      Đoàn Dự dám chống trả, chỉ giơ tay ôm đầu, ấm ức biện bạch: “Ngươi đừng tức giận mà. Ta vừa rồi cũng là vì tình thế cấp bách, sợ làm hại ngươi. Ta biết ngươi có biện pháp, chỉ sợ ngươi bị thương thôi.”



      Nữ hài tử giơ cao tay, nhưng cũng có đánh xuống đầu , mà là dừng chút ở giữa trung, sau đó nàng dùng hết sức của hai bàn tay mà kéo căng má ra thành cái bánh bao, hét to: “Ai nha nha…Phượng thông minh lợi hại như vậy, tại sao lại sinh ra tên ngốc như ngươi a……”

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :