1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

[Đồng Nhân] Phất Y - A Dẫn (52c + 4PN)*ĐÃ HOÀN*

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. PHUONGLINH87^^

      PHUONGLINH87^^ Well-Known Member

      Bài viết:
      4,455
      Được thích:
      6,078
      Chương 35: Chỉ nguyện làm đôi chim trời
      Tác giả: A Dẫn
      Editor: Vân Tích
      Beta: Cửu Cửu a.k.a Cửu lão gia




      Thiếu chút nữa là sinh ly tử biệt, Tả An Chi làm sao có thể cự tuyệt cầu của . Nàng lại sợ nếu giãy dụa chạm phải vết thương, vì thể chỉ dám nhàng đặt tay lên vai , mặc ngừng cắn mút cổ mình.

      Con ngươi Đông Phương Bất Bại giống như bùng cháy, đôi môi nóng bỏng cũng hấp tấp tuần tra khắp người nàng. Từ đôi lông mày thanh tú đến ánh mắt sáng người, lại hôn lên da thịt mềm mại ngát hương, tiếp theo chậm rãi di chuyển xuống, ngừng tạo ra hôn ngân làn da trắng như gốm sứ của nàng. Tay cũng nhàn rỗi, ngừng xoa bóp vuốt ve trước ngực nàng, mang đến chút đau đớn, nhưng nhiều hơn là khoái cảm tê dại xa lạ. Tay di chuyển đến đâu, quần áo của nàng rơi tới đó. kề sát vào da thịt trần trụi của nàng, ánh mắt nhìn nàng chăm chú si mê.

      Nơi này có ai khác, chỉ có nàng. Tả An Chi mặc dù biết chuyện này, cũng muốn nồng nhiệt đáp lại , nhưng nàng lại biết nên làm cái gì bây giờ, chỉ có thể ngơ ngác nhìn Đông Phương Bất Bại, trong miệng ngừng kêu lên: “Chàng…Chàng.” Lại sợ bị người khác nghe được, cho nên nàng vội cắn môi nhịn xuống. ra, thừa lúc nàng chú ý, ngón tay lạnh lẽo thon dài của lén lút chạm tới nơi mềm mại bí kia, nhàng vỗ về trêu chọc.

      “An An, để ta vào được ? Ta rất khó chịu.” Dục vọng nóng rực của chạm vào người nàng, nhưng Đông Phương Bất Bại dám tiếp tục, chỉ ồ ồ thở dốc bên tai nàng.

      “Chàng là tên khốn.” Tả An Chi tuy như vậy, nhưng cũng rất luyến tiếc , vì vậy bất đắc dĩ để mặc ôm lấy thắt lưng nàng ngừng nâng lên hạ xuống. Thứ đó của vào trong nàng, mặc dù rất đau, nhưng cũng có loại thỏa mãn nên lời. Nàng cúi đầu rên rỉ thành tiếng, chịu nổi đau đớn liền cắn lên vai , mặc cho ra vào trong cơ thể mình. Sau khi đau đớn ban đầu qua , thân thể của Tả An Chi dường như thích ứng với chuyện này, dần gợi lên cảm giác sung sướng tột độ. chỉ thân thể được hưởng thụ khoái cảm, mà còn là bởi vì người tạo ra khoái cảm cho nàng chính là Đông Phương Bất Bại, người mà nàng .

      Tiếng thở dốc diễm tình của bọn họ, hòa cùng tiếng suối róc rách xa, như bản nhạc mê lòng người. Đông Phương Bất Bại nắm chặt thắt lưng mềm mại của nàng, giống như tên địa chủ đối với đất đai, lần lại lần tuyên bố quyền sở hữu. Giờ khắc này, bọn họ quên thế gian hỗn loạn xung quanh, trong mắt họ chỉ có lẫn nhau.

      Ở chỗ sâu nhất trong cơ thể phun ra chất lỏng nóng bỏng màu trắng xong, Đông Phương Bất Bại chỉ qua loa khoác lên người cái áo choàng. rút dục vọng vừa được phát tiết ra, mà vẫn để nguyên trong người nàng, đôi môi ngừng hôn lên từng tấc da thịt của Tả An Chi.

      “Chàng đủ chưa?” Tả An Chi lúc này mới tỉnh táo lại, vì thế đỏ mặt đẩy , giọng : “Sáng mai còn muốn chạy, chàng mau rút ra , sau khi về tùy chàng thế nào cũng được, đừng ở đây nữa mà.”

      “Ta ôm nàng, bao nhiêu cũng đủ.” Đông Phương Bất Bại cười đến bi ai, cũng định buông tay, “An An, sáng mai sau khi ra ngoài, nàng cần lo cho ta, tập trung giục ngựa về phía trước là được.”

      “Chàng có ý gì?” Chẳng lẽ ăn xong tính chịu trách nhiệm? Tả An Chi giận dữ, định đứng lên lại bị mạnh mẽ kéo xuống.

      “An An, hãy nghe ta , mấy hôm nay nàng có ra ngoài ?” Đông Phương Bất Bại ôm nàng, “Nàng cũng biết, lần này ta nhận lệnh đến tiêu diệt Hằng Sơn, nhưng biết tại sao tin này lộ ra ngoài. Đến lúc ta phát ra, Ngũ Nhạc kiếm phái tập trung đông đủ ở đây. Chưởng môn Thiếu Lâm, Võ mặc dù tới, nhưng họ cũng phái đệ tử đến. đầu trong đám này chính là Mạc Tùng Bách vừa nhận chức chưởng môn phái Hành Sơn và Tả Lãnh Thiền chưởng môn Tung Sơn. Nghe các môn phái khác chính là bị bọn họ mời đến. Ngày đó, phân nửa số huynh đệ của ta mất mạng, chính ta cũng bị trọng thương, là Đồng đại ca liều chết cứu ta ra, sau đó chúng ta lại phát ra đường xuống núi Hằng Sơn bị canh gác chặt chẽ. Cho nên chúng ta liền tạm thời ở trong núi dưỡng thương, thỉnh thoảng sai người cải trang xuống núi mua chút đồ dùng. Ai ngờ, huynh đệ chúng ta phái mua đồ nhiều ngày nay chưa về, ta nghĩ có lẽ đám chính phái kia có đề phòng, ở trong trấn mai phục rồi. Chúng ta ở trong núi, đồ ăn sớm muộn gì cũng hết, huống hồ đám người kia còn ngừng phái người lùng sục khắp nơi. Cho nên bằng sớm mở đường máu ra ngoài, chừng còn sống sót. Nhưng nàng khác. Nàng là vì ta mà đến, ta làm sao có thể nhẫn tâm để nàng chết cùng ta, cho nên ta có liều mạng cũng muốn đưa nàng ra ngoài.”

      Người kia những sống chết chịu buông nàng ra, lại còn ở đây trăng trối, khiến Tả An Chi giận lên, nhào đến cắn cái: “Đông Phương Bất Bại, tên khốn nhà chàng lại lần nữa coi? Ta vất vả tìm chàng, chàng lại muốn ta tận mắt nhìn thấy chàng chết sao?”

      “Chỉ cần nàng còn sống là tốt rồi. An An, chừng bây giờ trong bụng nàng có con của chúng ta, tương lai nó ở cùng nàng, như vậy nàng đơn nữa…” Đông Phương Bất Bại mệt mỏi nhắm mắt, vô cùng cam lòng : “Sau này nàng nhất định phải gả cho người tốt, người kia nhất định tướng mạo phải hơn ta, thông minh tài trí hơn ta, đối đãi với nàng cũng tốt hơn ta trăm lần, nếu ta có chết cũng nhắm mắt.”

      Tả An Chi tức giận, nàng hổn hển trốn tránh cái hôn của , hạ giọng hét: “Đông Phương Bất Bại, chàng được chết, có nghe ? Bằng …Bằng …” Nàng suy nghĩ rất lâu cũng nghĩ ra thế nào, cho nên căm giận giật bung buộc tóc của : “Tóm lại, chỉ cần ta còn sống, ta cho dù có đến địa ngục cũng tìm ra chàng.”

      Nàng chần chừ chút, chậm rãi áp cả cơ thể ấm áp của mình lên người Đông Phương Bất Bại, ôn nhu ngọt ngào hôn lên môi , kéo bàn tay chạm lên bộ ngực trắng mịn mê người của nàng, trượt dần xuống cái bụng bằng phẳng: “Nhất nguyện lang quân thiên tuế, Nhị nguyện thiếp thân trường kiện, Tam nguyện như đồng lương thượng yến, Tuế tuế trường tương kiến. (Bài thơ Trường mệnh nữ của Phùng Duyên Kỷ. Phỏng dịch: nguyện lang quân trăm tuổi, hai nguyện thiếp thân thể khỏe mạnh, ba nguyện được như đôi chim yến, theo năm tháng mãi mãi thấy nhau). Chàng chẳng lẽ chấp nhận để người khác chạm vào gương mặt ta? Chàng chấp nhận được người khác sờ vào nơi này của ta? Chàng chấp nhận được người khác cũng giống như chàng vào cơ thể của ta? Chàng chấp nhận được nơi này của ta mang giọt máu của người khác?”

      Nàng vừa , nước mắt vừa đảo quanh trong hốc mắt. Đông Phương Bất Bại chỉ cần nghĩ đến nàng nằm trong lòng người khác giận sôi lên, lập tức quên sạch mưu tính hy sinh thân mình để bảo vệ cho nàng vừa rồi. cũng quản thân thể còn bị thương, xoau người áp nàng xuống đất, mạnh mẽ ra vào, nghiến răng nghiến lợi : “Được, ta chết. Ta quyết để người khác làm như vậy với nàng.”

      đêm qua …Sáng sớm hôm sau tỉnh lại, trong đầu Tả An Chi ngừng tâm niệm câu này.

      Tuy rằng vì ngày hôm sau phải chạy, nên Đông Phương Bất Bại cũng dám làm quá mức, nhưng nàng vẫn cảm thấy xương sống thắt lưng đều đau. Tả An Chi xoa eo, thầm thề sau này trả thù lại. Mà Đông Phương Bất Bại da mặt dày muốn nắm tay lại bị nàng giật ra cũng giận, lại lần nữa dính lấy nàng, hoàn toàn nhìn đến ánh mắt muốn giết người của Tả An Chi.

      “Khụ, Đông Phương huynh đệ, các đệ muốn nóng bỏng thế nào cũng phải chờ chúng ta trốn ra ngoài .” Đồng Bách Hùng rốt cục nhìn nổi, liền đứng lên đại diện cho mọi người lời tâm huyết.

      Đông Phương Bất Bại lại chỉ nhìn Tả An Chi cười: “Đồng đại ca, chúng ta qua được hôm nay , chắc gì biết có ngày sau hay . Nếu có thể nhiều vui vẻ hơn chút cũng tốt.”

      Bọn họ kỳ lúc đông người cũng dám làm động tác quá mức thân thiết, nhiều lắm cũng chỉ là nắm tay nhau. Bọn họ cũng với nhau nhiều, bởi vì ánh mắt họ nhìn nhau tràn đầy mật ngọt, khiến cho người ngoài được tự nhiên, sau đó thực thức thời chạy ra đằng sau.

      Đồng Bách Hùng quan hệ tốt nhất với Đông Phương Bất Bại, thấy lời này, liền “hừ” tiếng : “Huynh đệ yên tâm, lão Đồng ta nhất định liều chết đem đệ…cùng Phạm trưởng lão ra, mấy thằng nhóc chính phái đó làm gì ngăn được chúng ta.”

      Đối với việc lần trước Tả An Chi và Đông Phương Bất Bại chiến tranh lạnh, là người vô cùng bao che khuyết điểm, nên vì thế mà thích nàng. Nhưng lần này, thấy nàng để ý tính mạng chạy tới tìm Đông Phương Bất Bại, có thể thấy được nàng đối với huynh đệ của lòng mến. Cho nên, ác cảm trong lòng Đồng Bách Hùng tan phân nửa, huống chi cũng biết tâm tư của huynh đệ nhà mình. Trong lòng Đồng Bách Hùng hạ quyết tâm, đến lúc đó nhất định phải bảo vệ Tả An Chi cẩn thận.

      Tả An Chi thấy Đồng Bách Hùng đột nhiên tụt lại phía sau, ngạc nhiên chút lại cười rộ lên: “Đồng đại ca thực là người tốt.” Trước mặt nàng dám biểu lộ bất mãn, lúc đến việc đưa bọn họ ra ngoài, còn ngập ngừng tên nàng lúc, nếu nàng là người hẹp hòi chỉ sợ từ này về sau hận . Nhưng Tả An Chi cũng lo, tính tình Đồng Bách Hùng thẳng thắn như vậy, sớm hay muộn cũng đưa tới tai vạ cho , như vậy Đông Phương Bất Bại mất người bằng hữu trung thành đáng tin cậy.

      Đông Phương Bất Bại gật gật đầu: “Đúng vậy, Đồng đại ca đối với bạn bè vô cùng tốt, nàng đừng giận .”

      , ta rất thích thẳng thắn của Đồng đại ca. Ta chỉ hy vọng cho dù tương lai làm sai chuyện gì, chỉ bằng tình cảm đối với chàng, chàng đừng trách tội .” Tả An Chi nghĩ lát mới .

      “Được, nàng thích thế nào liền thế ấy. Nhưng mà ta cho phép nàng thích người khác, chỉ được phép thích ta. Cho dù tương lai cái tên họ Lâm kia đến tìm nàng nàng cũng được thay lòng đổi dạ.” Đông Phương Bất Bại ý cười bên môi chưa tan, nửa đùa nửa nhìn chằm chằm nàng.

      “Họ Lâm?” Tả An Chi suy nghĩ mãi mới nhớ ra họ Lâm là ai, liền dở khóc dở cười chế giễu : “Chàng còn nhớ quá a.”

      “Ta đời này đều nhớ .” Đông Phương Bất Bại trừng mắt nhìn nàng cái, lại nắm chặt tay nàng hơn.

      Tả An Chi nương theo cánh tay lăn vào lòng , cười khanh khách kiễng mũi chân, ghé vào lỗ tai : “Chỉ có Đông Phương Bất Bại, có người khác.”

      Giọng của nàng thanh thúy, lại kiên định giống như lời thế. Mười chữ đơn giản này, lại khiến cả đời quên.

    2. PHUONGLINH87^^

      PHUONGLINH87^^ Well-Known Member

      Bài viết:
      4,455
      Được thích:
      6,078
      Chương 36: Mẹ thân
      Tác giả: A Dẫn
      Editor: Vân Tích
      Beta: Cửu Cửu a.k.a Cửu lão gia



      Tả An Chi lúc ấy chỉ cảm thấy rất ngu ngốc, thích chính là thích, việc gì cứ phải ăn vòng vo khiến người ta phiền chán.

      Nhưng có số chuyện, nếu tự mình trải qua vĩnh viễn hiểu .

      Trong khi rơi xuống, điều duy nhất trong đầu chính là: đoán được mở đầu, cũng đoán được kết thúc, nhưng lại đoán được quá trình như thế này. quả thực thuộc thế giới của Đông Phương Bất Bại, nhưng thực ngờ sau khi trải qua nhiều chuyện như vậy, lại dùng cách này để biến mất.

      Những người được phái bắt Nhậm đại tiểu thư cuối cùng cũng đến đúng lúc, bọn họ cùng với đám người Ngũ Nhạc chém giết ngày đêm, sau đó bị bắt nhốt hết vào chùa. Người ra quyết định này là Mạc Tùng Bách, và nó cũng khiến hiểu ra, nguyên nhân có chuyện này chính là vì lần trước tha cho . Từ lúc đó, Mạc Tùng Bách liền cố chấp cho rằng, giống như Đằng La nương, đều bị Đông Phương Bất Bại ép buộc. biết từ đâu nghe được tin Đông Phương Bất Bại đến Hằng Sơn, vì thế ngại cực khổ, bôn ba khắp nơi mời Ngũ Nhạc đến, thề quyết giết bằng được Đông Phương Bất Bại. thất bại, bị Tả Lãnh Thiền bắt , vì muốn trở thành vật uy hiếp cho Đông Phương Bất Bại, nên Tả An Chi chỉ bỏ lại câu, “Nhớ lời ta , nhất định phải còn sống.” Sau đó, xoay người nhảy xuống vực sâu muôn trượng.

      Thấy , chỉ cần đơn giản câu, cũng có thể khiến cục diện thăng trầm khó đoán định.

      Đông Phương Bất Bại, Đông Phương Bất Bại, biết ta còn có thể quay về thời đại này , biết ta còn có thể gặp lại chàng . Thực xin lỗi, thể cùng chàng nắm tay đến tận cùng của cuộc đời. Gió núi hun hút thổi vào trong tai, Tả An Chi nhắm hai mắt lại, ấn tượng cuối cùng trong đầu chính là đôi mắt tuyệt vọng của Đông Phương Bất Bại.

      “An Chi, mau tỉnh lại.” Thanh lo lắng quen thuộc vang lên bên tai, đó là…giọng của mẹ.

      Tả An Chi chậm rãi mở to mắt, nhìn thấy trần nhà màu trắng treo đèn thủy tinh quen thuộc, sau đó, liền thấy ánh mắt lo lắng của bà.

      trở lại.

      Nhờ mẹ đỡ mình ngồi dậy, Tả An Chi bỗng nhiên cảm thấy ấm ức vô cùng, hai mắt đẫm lệ, bổ nhào vào trong lòng bà: “Mẹ, con rất nhớ mẹ.”

      “Mẹ biết, mẹ biết.” Ôm ấp của người mẹ vĩnh viễn luôn ấm áp bao dung với đứa con. Bà vuốt tóc của Tả An Chi, thở dài, “Con mẹ phải chịu khổ rồi.”

      có muôn ngàn điều muốn , muốn kể cho mẹ nghe, người đàn ông rất tốt. từng ảo tưởng có ngày, bọn họ có thể tay trong tay cùng nhau con đường trải đầy hoa hồng, còn phiền não, còn đau thương. Nhưng cuối cùng vẫn phải rời xa , thể trở về nữa.

      Bởi vì nhìn lên khuôn mặt của mẹ mình. Bà già hơn trước nhiều, mặt xuất những nếp nhăn, tóc cũng lốm đốm sợi bạc. Nhìn bà như vậy, làm sao có thể nỡ ra, chỉ muốn vĩnh viễn ở lại thế giới kia. Nơi này mới là nhà của , là nơi có cha và có mẹ thương . Bọn họ nuôi nấng chiếu cố bao năm nay, làm sao có thể bỏ mặc bọn họ. Cho nên, cái gì cũng thể ra, chỉ ngừng ôm chặt lấy mẹ, nức nở khóc, giống như chỉ có thể làm như vậy mới vơi bớt bi ai và đau khổ trong lòng.

      “Cẩn thận chút, đừng để vết thương bị nứt ra.” Mẹ thấy khóc, liền nhàng vỗ về đầu như ngày còn thơ bé.

      “Vâng.” Tả An Chi nghẹn ngào , dần dần ngừng khóc. Thân thể này phải là thân thể luyện qua võ công kia, bây giờ còn nội lực, miệng vết thương khép lại có vẻ chậm. Nhưng mà…Vì sao lại bị thương? phải trước lúc nằm trong phòng thí nghiệm sao? Nhìn đến cánh tay trắng toát quấn chặt cứng trong băng vải của mình, ánh mắt ngơ ngác. cổ tay , có hình xăm vô cùng quen thuộc, đó chính là hình xăm người Tả An Chi ở thế giới bên kia. Tại sao bây giờ lại xuất người ?

      Vội vàng nhảy xuống giường, để ý đến mẹ hớt hơ hớt hải chạy theo kêu “Chậm chút”, Tả An Chi đến trước gương, kinh hãi phát , người con trong gương tóc dài ngay lưng, cùng với mình có tám chín phần tương tự. Nhưng ai có thể quen thuộc với hơn chính đây? Người trong gương kia, ràng chính là cháu của trưởng lão Phạm Tùng, là trưởng lão Thanh Long đường của Nhật Nguyệt Thần giáo. Mà chỗ bị băng lại, cũng chính là vết thương trước khi nhảy xuống vực.

      “Mẹ, đây là chuyện gì?” Nghi vấn này của , có lẽ chỉ có mẹ mới có thể giải đáp. Vì thế, Tả An Chi lập tức quay đầu hỏi.

      “Con bị thương, trước tiên ngồi xuống .” Mẹ kéo Tả An Chi ngồi xuống giường, cau màu nhìn : “An Chi, con biết , mẹ phải là mẹ ruột của con?”

      “Cái gì? Làm sao có thể?” Tả An Chi bị lời này của mẹ đả kích nặng nề, thất thần rất lâu mới đờ đẫn hỏi: “Mẹ chăm sóc con hai mươi năm, có phải người sinh ra con hay quan trọng sao? Con cả đời cũng vẫn coi người là mẹ. Nhưng tại sao bây giờ mẹ lại cho con biết.”

      Mẹ thở dài hơi: “Bởi vì mẹ thể . An Chi, ‘kế hoạch di chuyển thời bị người ngoài biết, chuyện này xảy ra gần đây. Trước đây, cũng có đám học giả nghiên cứu vấn đề này. Nhưng bọn họ thành công, nguyên nhân là bởi vì người thử nghiệm thể chịu được được năng lượng thay đổi của gian. Hơn hai mươi năm trước, giáo sư đưa ra ý tưởng lớn mật, đó là thông qua khống chế gien tạo nên phôi thai hoàn mỹ. Việc này được quốc gia cho phép, cho nên chỉ có thể vụng trộm tiến hành. Lúc đó, mẹ là nhân viên công tác trong phòng thí nghiệm, được lựa chọn để mang phôi. Mẹ gọi con là An Chi, chính là hy vọng con có thể thích ứng trong mọi tình cảnh, tương lai biết được thân thế của chính mình cũng bị quá nhiều đả kích. Ngay từ đầu, con được xác định là đối tượng để thí nghiệm rồi.”

      “Con phải là thiên tài, lại có thể vào phòng thí nghiệm. Con cứ tưởng là do mẹ và cha là nhân viên trong đó nên được ưu tiên, hóa ra, ngay từ đầu con chỉ là con chuột bạch.” Tả An Chi muốn chết lặng, biết bây giờ mình phải đối diện với chuyện này như thế nào, nên khóc hay là cười. Cho nên, chỉ bình tĩnh hỏi: “Vậy trong quá trình đó có sai lầm gì?”

      “Lúc ấy, phôi thai được nuôi dưỡng thành công có hai cái. Ý đồ chính là để khi các con đến năm hai mươi tuổi cùng thí nghiệm. kia là cả người bị di chuyển, còn thân thể của con bị máy tính thích hợp để xuyên qua, cho nên giáo sư quyết định chuyển sang di dời não bộ của con. ngờ, thí nghiệm của mình bắt đầu được bao lâu, ta trở lại, theo còn có người. Chúng ta cũng biết ta đến đâu, trở về bằng cách nào, nhưng người cùng ta dường như biết ma pháp. Mà sau khi ta biết được mình chỉ là con rối được tạo ra để thí nghiệm, ta và người kia hủy cả phòng thí nghiệm, đồng thời cũng phá hoại nhiều nơi khác. Vì thế, quốc gia cho rằng loại thí nghiệm này quá nguy hại với xã hội, ra lệnh lén xử bắn hai người kia, sau đó cấm thí nghiệm được tiếp tục tiến hành, đồng thời tiêu hủy nốt thân thể của con. An Chi, mẹ và cha con nhìn con lớn lên từ , giống như con , có phải là do chúng ta sinh hay quan trọng, mẹ là mẹ con, làm sao có thể để con bị tổn thương. Cho nên chúng ta lén tiến hành thí nghiệm, vào lúc con gặp nguy hiểm đem thân thể ở thế giới bên kia của con cũng kéo trở về. Nhưng con à, con thể ở lại đây lâu, bởi vì chúng ta bị giám thị, sớm hay muộn bọn họ cũng hoài nghi con.” Mẹ rưng rưng nước mắt đỡ nằm xuống giường, nhìn lớp thủy tinh trong suốt chậm rãi bao trùm cả giường, nức nở : “An Chi, cho dù mình ở thế giới khác, con cũng phải nhớ bảo trọng. Cho dù thế nào cũng phải nhớ kĩ, cha mẹ con, còn có con cũng phải tự quí mình.”

      Mẹ…Tả An Chi tiếng động mở miệng. giọt nước mắt chảy xuôi theo khóe mắt. Sau đó biến mất trong luồng ánh sáng trắng.

      Lau khô nước mắt, người mẹ ấn nút tiêu hủy thiết bị, sau đó trấn định ngồi trong phòng chờ đợi. Bà nghe thấy tiếng cảnh báo của chồng, cũng nghe thấy tiếng bước chân dồn dập, nhưng có quan hệ gì đâu? Đứa của bà bình an rồi. Bà chỉ là nhà khoa học, bà còn là bà mẹ.

      Chú thích của tác giả: Tôi dành chương này cho các bà mẹ. Họ có đôi khi dài dòng, họ có đôi khi thích lải nhải, họ cũng có lúc rất cố chấp. Nhưng họ chính là những người con hơn mọi thứ thế gian này, nguyện ý trả giá cả mạng sống của mình để đổi lấy bình an cho con. Giống như mẹ của Tả An Chi, cũng giống như rất nhiều bà mẹ thế gian này. Mẹ, con người.

    3. PHUONGLINH87^^

      PHUONGLINH87^^ Well-Known Member

      Bài viết:
      4,455
      Được thích:
      6,078
      Chương 37: Tiếp tục trúng mìn
      Tác giả: A Dẫn
      Editor: Vân Tích
      Beta: Cửu Cửu a.k.a Cửu lão gia




      Từ trời rơi xuống, thực trải nghiệm dễ chịu chút nào. Đại khái là bởi vì xuyên qua vài lần cho nên thân thể cũng có chút thích ứng, lần này thời gian hôn mê của Tả An Chi có vẻ ngắn hơn. Lúc này tỉnh lại, thấy mình giống như con chim gãy cánh, chúi thẳng xuống mặt đất.

      Lần này còn cơ hội về nhà nữa, nếu chết chính là hết cơ hội. Cho nên, Tả An Chi khóc ra nước mắt nhìn mặt đất, bối rối định túm lấy cành cây để giảm bớt tốc độ rơi, ai ngờ nàng rơi quá nhanh, kịp túm cành lớn, mà cành chịu nổi sức nặng của nàng. Càng rơi xuống, nàng càng nhìn thấy phong cảnh dưới chân, ràng đó là ngọn núi chứ phải là nơi có tỷ lệ sống sót cao như hồ nước hoặc là sông.

      Mẹ à, con thực xin lỗi, con thể giống như người chờ mong, ở thế giới kia bình an sống sót. Tả An Chi đau khổ nhắm mắt lại, chờ đợi đau đớn khi thân thể tiếp xúc với mặt đất.

      “…” ràng nghe thấy có tiếng kêu đau, tại sao chút nàng cũng mình bị làm sao a? Tả An Chi cẩn thận mở to mắt ra, sau đó, đập vào mắt nàng là đôi chân trơn bóng.

      Làn da rất tốt, trắng trắng mềm mềm.

      Trong đầu nàng đây là những từ đầu tiên ra, sau đó mới nghĩ đến, đôi chân này, hình như phải của nàng. Nếu phải chân của nàng, như vậy…Hình như là nàng té vào người. Hơn nữa còn đè lên chân người ta.

      Tả An Chi vội vàng đứng dậy tránh sang bên, sau đó áy náy phát , cái khối thịt đệm cho nàng kia hôn mê bất tỉnh rồi.

      Nàng tựa hồ về tới thế giới cổ đại, hơn nữa còn rất giống thế giới kia. Chẳng lẽ nàng còn có thể gặp lại Đông Phương Bất Bại? Tả An Chi nhìn hình xăm cổ tay, khỏi vui buồn lẫn lộn.

      Gây chuyện mà chạy là đúng, huống chi người này còn gián tiếp cứu tính mạng của nàng. Tả An Chi mặc niệm xin lỗi mấy lần, sau đó cố gắng đem ý tưởng lao xuống núi tìm người hỏi bây giờ là thời đại gì quên , ngồi xổm xuống kiểm tra vết thương của ân nhân cứu mạng. Người này biết trước lúc bị nàng đè làm gì nhỉ, ngay cả quần cũng mặc? Mà nàng rơi xuống vừa vặn đè lên đùi , chừng gãy xương rồi. Tuy rằng từng học qua ít biện pháp cơ bản xử lý vết thương, nhưng nơi này có cây thuốc gì, nàng làm sao có thể nối xương được đây? Nàng cũng dám cõng xuống núi, bởi vì nàng biết đường a.

      Sầu lo nhìn người kia hồi lâu, Tả An Chi mới cẩn thận ngắm nghía người này. Người này ước chừng khoảng mười tám mười chín tuổi, mi thanh mục tú, chính là loại hình tuấn mỹ. Chỉ là sắc mặt trắng bệch, có lẽ là bị đè đau quá đó.

      Tả An Chi rơi vào đường cùng, thay mặc quần vào, sau đó cấu cánh tay người kia mấy cái. Thấy rên rỉ hai tiếng, nàng trong lòng vô cùng vui vẻ, ghé sát vào mặt hỏi: “Huynh tỉnh chưa?”

      Người kia lông mi chớp vài cái, định mở mắt ra, sau đó bỗng nhiên thê thảm kêu to. muốn ngồi dậy, lại phát hai chân thể nhúc nhích, đành dùng tay giãy dụa bò ra ngoài vách núi.

      Chẳng lẽ nghĩ mình tàn phế rồi, cho nên muốn sống nữa chăng? Tả An Chi vội vàng chạy theo, chắn trước mặt , ngọt ngào khuyên nhủ: “Này, chân của huynh có thể chữa khỏi mà, huynh đừng nghĩ quẩn.”

      Người nọ phen túm vạt áo của Tả An Chi, lạnh lùng : “Áo cà sa của ta, ngươi trả áo cà sa cho ta.”

      “Áo cà sa gì?” Tả An Chi bị lời này của làm cho mơ hồ, thầm nghĩ chẳng lẽ người này là hòa thượng, cho nên mới cần áo cà sa chăng. Nhưng đầu đầy tóc, mà cách ăn mặc xem ra cũng giống.

      Người nọ tức đến mức đôi mắt đỏ bừng, cả giận : “Cái con nữ nhà ngươi, biết từ đâu rơi xuống, lúc đè lên người ta làm áo cà sa của ta bay mất. Bây giờ nó rơi xuống vực sâu rồi, ngươi bảo ta tìm thế nào đây.” trong lúc hôn mê, tay vẫn nắm chặt con dao nhọn, Tả An Chi sợ làm bị thương nên cũng cố sức lấy ra. Lúc này, liền vung con dao kia lên, liều mạng đâm tới Tả An Chi.

      Lúc vừa mới rơi xuống, Tả An Chi quả thực thấy trước mắt mình có cái gì màu đỏ bay lướt qua rồi rơi xuống vực. Bây giờ thấy phẫn nộ như vậy, nàng mới biết cái áo cà sa kia vô cùng quan trọng với người này. Nàng mặc dù muốn xin lỗi, nhưng cũng phải bằng cách đứng yên để chém cho hết giận a, vì vậy Tả An Chi liền lùi ra sau hai bước, xấu hổ cười : “Xin lỗi, nhưng ta cũng là may ngã xuống. Hay là để ta trước tiên đưa huynh xuống núi tìm đại phu, sao đó ta đền cho huynh cái áo cà sa mới.” Đợi đến lúc nàng tìm được Đông Phương Bất Bại rồi, cho dù muốn áo cà sa bằng vàng cũng được.

      “Ngươi có thể đền được sao? Con nữ này, cha mẹ ta đều chết vì cái áo cà sa đó đó.” Hai chân người nọ bị thương rất nặng, lết mãi cũng túm được góc áo của Tả An Chi, chỉ đành phải thở hồng hộc, nằm rạp mặt đất, tức giận mắng.

      Cha mẹ chết? Tả An Chi ngẩn người, sau đó liền lập tức nhớ ra, mĩ thiếu niên mặc quần, cầm dao, bên người còn có cái áo cà sa, tuy rằng bị nàng làm rớt cái áo xuống vực, thế nhưng…Việc này chứng tỏ thân phận người này, chẳng phải là Lâm Bình Chi sao. Chẳng lẽ đây chính là Hoa Sơn,…và nàng…vừa phá hỏng trường tự cung của Lâm Bình Chi?

      cách khác, nàng làm rơi áo cà sa của , khả năng hại Lâm Bình Chi học được Tịch Tà kiếm phổ? Aizz, cũng biết làm như vậy là giúp hay vẫn là hại nữa…

      Tả An Chi thở dài, : “Dù sao cũng rơi rồi, nơi này địa hình hiểm trở, muốn lấy lại cũng được. Nhưng thù của gia đình huynh chúng ta có thể tìm biện pháp khác để báo. Việc trước tiên phải làm là đưa huynh trị thương. Huynh nghĩ xem, nếu như trị, cuối cùng để huynh bị chết hoặc tàn phế còn báo thù gì nữa. dám giấu giếm, vừa rồi là ta đánh cược với người ta, thử xem nếu dùng khinh công mà nhảy từ cây xuống, liệu có chết hay …”

      Nàng vắt hết óc muốn ngụy tạo bằng chứng để người kia nghĩ nàng từ trời rơi xuống. Sau đó, nàng liền hỏi: “Huynh…Huynh…Huynh là đệ tử Hoa Sơn sao?”

      Sau khi gia đình Lâm Bình Chi gặp nạn, kiêu ngạo tự mãn của đại thiếu gia cũng còn nữa, cho là mình có thể nhịn nhục báo thù. vất vả mới lừa được Nhạc Linh San và vài sư tỷ muội khác xuống núi mua đồ, quấn quít lấy mình, sau đó đến chỗ người này, định vung kiếm tự cung. Ai ngờ lại gặp được con sao chổi này, khiến hy vọng trả thù của bị dập tắt. Nhưng núi xanh còn đó, lo gì có củi đun. Phái Hoa Sơn tuy rằng có thuốc trị thương, nhưng nếu chuyện bị thương bị Nhạc Bất Quần biết, người này nhất định giết . Vì vậy, cho dù vô cùng oán hận, nhưng vẫn cần phải nhờ tới nữ tử trước mặt đưa mình xuống núi chữa trị. Vì thế, Lâm Bình Chi liền đáp: “Phải, tại hạ là đệ tử Hoa Sơn…” vừa định xưng tên, lại nhớ tới vừa rồi nửa người dưới trần như nhộng, chỉ sợ bị nữ tử này nhìn thấy hết, vì vậy đỏ bừng mặt, biết phải làm sao.

      Tả An Chi lại rảnh để ý tới tâm tư của , nàng nỗ lực trấn tĩnh tâm tình, sau đó gượng cười hỏi: “Ta ngưỡng mộ chưởng mộ Hoa Sơn lâu, mà thủy chung chưa được gặp. Nghe người ta Quân Tử Kiếm tướng mạo phong độ bất phàm, ta rất tò mò, biết Nhạc chưởng môn năm nay bao nhiêu tuổi, có gia đình chưa?”

      Lâm Bình Chi trong lòng khinh bỉ, thầm nghĩ nữ tử này quả thực biết thẹn, mở miệng ngưỡng mộ nam tử mình chưa từng gặp, còn truy cả gia đình người ta. Nhưng vì bây giờ phải cầu nàng, cho nên cũng chỉ có thể cắn răng trả lời: “Sư phụ của ta năm nay ba mươi hai tuổi, sớm thành thân, có người con mười lăm tuổi. Cho nên, chỉ sợ lòng ngưỡng mộ của nương có chỗ để thể rồi.”

      Ba mươi hai? Lần trước lúc nàng nhìn thấy Nhạc Bất Quần, cũng lớn hơn Lâm Bình Chi nay bao nhiêu. Vậy mà bây giờ con hơn mười tuổi. trời mới ngày, dưới đất là ngàn năm. Nàng chẳng qua chỉ là chạy qua chạy lại giữa hai thế giới, ngờ mười năm trôi qua rồi. Mọi xoay vần, biết Đông Phương Bất Bại bây giờ ra sao, lần đó bị vây có thoát được ? Liệu rằng còn nhớ tới nàng nhỉ? Nàng bây giờ rời xa mẹ, nếu ngay cả Đông Phương Bất Bại cũng có người khác rồi, vậy nàng phải làm sao đây?

      Nghĩ đến đây, trong lòng nàng chua sót vô cùng, để ý tới dưới chân bùn đất dơ bẩn, Tả An Chi ngồi bệt xuống khóc nức nở.

      Mà trong mắt Lâm Bình Chi, cảnh này được hiểu như sau. Nữ tử kia vô cùng ái mộ Nhạc Bất Quần, cho nên vừa nghe thành thân, liền thất vọng tột độ mà gào khóc. nữ tử lụy tình đáng thương a. Lâm Bình Chi định khuyên nhủ nàng vài câu, lại biết gì, đành nhịn đau chân mà ngồi nhìn.

      Tả An Chi khóc hồi lâu, sau đó mới đưa tay áo lau mặt, : “Mặc kệ như thế nào, ta phải tận mắt chứng kiến, chính miệng hỏi qua mới được.” Nàng đỡ Lâm Bình Chi lên lưng: “Huynh chỉ đường, ta mang huynh xuống núi.”

      Nàng vừa lời này, Lâm Bình Chi càng cảm thấy vị nương này cuồng si Nhạc Bất Quần quá nặng rồi. Nhưng vẫn bình tĩnh chỉ đường cho nàng xuống núi.

      Chú thích của tác giả: Căn cứ vào nguyên tác, tôi suy đoán tuổi của các nhân vật như sau: An An 18, Đông Phương 23, Nhạc Bất Quần 20, Nhậm Ngã Hành 31, Nhậm Doanh Doanh 7, Lâm Bình Chi 6, Lệnh Hồ Xung 8, Nhạc Linh San 3. Sau mười hai năm cứ thể cộng lên. Có thể tư liệu chính xác, nhưng xin mọi người hãy chấp nhận.

    4. PHUONGLINH87^^

      PHUONGLINH87^^ Well-Known Member

      Bài viết:
      4,455
      Được thích:
      6,078
      Chương 38: bức thư tình đặc biệt
      Tác giả: A Dẫn
      Editor: Vân Tích
      Beta: Cửu Cửu a.k.a Cửu lão gia



      “Ta gọi là Tả An Chi, biết thiếu hiệp họ gì?” Tuy rằng biết mồn người này là ai, nhưng Tả An Chi vẫn cảm thấy hỏi chút lịch hơn.


      “Tại hạ Lâm Bình Chi.” Lâm Bình Chi thấy nàng lưng cõng người mà bước vẫn nhàng, núi mà như đất bằng, hiển nhiên khinh công vô cùng tốt, nhất định là có danh sư chỉ dạy. Mà nàng làm mình bị thương cũng trốn, xem ra nhân phẩm cũng xấu. Cho dù thân phận , nhưng đứng ở phía nàng ít nhất cũng tốt hơn đứng cùng phía với tên Nhạc Bất Quần lòng dạ khó lường kia. quyết định theo Tả An Chi, liền kêu tiếng: “Tả nương, ta có chuyện muốn nhờ.”

      “Chuyện gì? Huynh cứ , ta cố hết sức.” Tả An Chi ngoài miệng đáp ứng, nhưng trong lòng lại ngừng kêu khổ, đừng bảo kêu ta giúp báo thù nhá.

      Lâm Bình Chi khẩn cầu tha thiết: “Ta vô ý bị thương, nếu để sư phụ sư nương biết, chỉ sợ bọn họ lo lắng. Cho nên ta muốn nhờ Tả nương đưa ta đến nơi thanh tĩnh để dưỡng thương. Sau khi khỏi ta nhất định tự trở về.”

      Nếu phải sớm biết ngọn ngành, chỉ sợ Tả An Chi bị lừa. Chính là qua mấy lần ác đấu, nàng so với Lâm Bình Chi còn muốn nhìn thấy Nhạc Bất Quần hơn. Vì vậy, nàng biết thời biết thế : “Lẽ ra nên như vậy.”

      Dọc đường , Lâm Bình Chi bị nàng hỏi đông hỏi tây ít chuyện về Ma giáo. , giáo chủ của Nhật Nguyệt Thần giáo nay là Đông Phương Bất Bại. Sau khi khiếp sợ ban đầu qua , Tả An Chi thể tiếp nhận này. Mười năm nàng rời , thay đổi quá nhiều. Lấy địa vị của Đông Phương Bất Bại nay, nàng muốn lên Hắc Mộc Nhai gặp mặt cũng phải là chuyện dễ dàng. Hơn nữa, nàng nhảy vực mà chết, dung nhan chút cũng thay đổi, đến lúc đó liệu có bị nghĩ là tá thi hoàn hồn hoặc là quái hay ?

      Nghĩ tới nghĩ lui cũng chỉ còn cách. Nàng đưa Lâm Bình Chi xuống núi tìm y quán nối xương xong, lại mua cỗ xe ngựa mang theo, tự mình vội vàng tới nơi lần đầu nàng gặp Đông Phương Bất Bại. Nếu như Đông Phương Bất Bại chưa quên nàng, nơi đó hẳn vẫn còn. Cho nên, dù thể gặp nàng cũng có thể biết, tình duyên giữa hai người còn có thể tiếp tục hay .

      xuống nghỉ ngơi chút, ăn xong chúng ta lại khởi hành.” Tả An Chi chút ôn nhu nào xách Lâm Bình Chi xuống xe, giống như món đồ mà đặt sang bên.

      Lâm Bình Chi lúc đầu vô cùng kháng cự cách đối xử này, nhưng cho dù thế nào, vị nương gọi là Tả An Chi kia cũng nghe, lâu dần chính cũng quen với đãi ngộ này. Người ta ngay cả nửa dưới của cũng nhìn qua rồi mà còn coi như cỏ dại ven đường, biết phải làm sao a? Nhận lấy miếng thịt Tả An Chi đưa cho, yên lặng ngồi dưới đất ăn, sau đó uống ngụm nước.

      Tả An Chi thấy bên dưới sườn dốc có khe núi, định qua đó xem có dòng suối nào cho nàng rửa ráy mặt mũi tay chân . Ai ngờ còn chưa đến nơi, nghe được thanh của nữ tử : “ năng đứng đắn, khó trách tiểu sư muội của huynh thích huynh.”

      Này, thanh tuy là quen lắm, nhưng mà nội dung lời

      Quả nhiên, sau đó lại vang lên thanh của nam tử: “ rất đúng, ta năng đứng đắn, làm việc cũng đứng đắn. Khó trách tiểu sư muội thích ta, sư phụ, sư nương cũng thích ta.”

      ngờ lại ở đây đụng phải Lệnh Hồ Xung và Nhậm Doanh Doanh. Tả An Chi ngây người lúc, sau đó vội vàng chạy về.

      Lâm Bình Chi thấy nàng chạy hớt hơ hớt hải, còn chưa kịp mở miệng hỏi chuyện gì bị bịt mồm đưa lên xe. định giãy dụa, liền nghe Tả An Chi hạ giọng : “ giọng xuống, là đại sư huynh Lệnh Hồ Xung của huynh là Thánh Nhật Nguyệt Thần giáo Nhậm Doanh Doanh đó.”

      Lâm Bình Chi là người cổ hủ, cũng thích Lệnh Hồ Xung phóng túng, cho nên cười lạnh : “Sư phụ sư nương coi trọng như vậy, lại cấu kết với nữ ma giáo, khó trách sư phụ trục xuất khỏi sư môn.”

      còn chưa dứt lời, bị Tả An Chi vỗ đầu cái, khinh thường : “ nữ Ma giáo? Huynh cảm thấy cái gọi là chính phái đều là người tốt hết à? Trước tên sư phụ Nhạc Bất Quần của ngươi là ngụy quân tử, ngươi xem, chưởng môn phái Thanh Thành Dư Thương Hải giết cả nhà ngươi là người tốt sao? tới lui còn phải là vì tranh quyền đoạt lợi, ai mạnh hơn có quyền to mồm thôi.”

      ràng khi mới gặp còn thấy nàng ngưỡng mộ Nhạc Bất Quần như thế, sao bây giờ lại là ngụy quân tử. Lâm Bình Chi còn nghi hoặc chuyện này, nhưng nghe nàng nhắc đến Dư Thương Hải, nhất thời tức giận nghiến răng : “Dư Thương Hải là đồ ti tiện vô liêm sỉ, nếu là người tốt, vậy đời tất cả mọi người còn lại là người xấu.”

      “Ngươi rất đúng. Cả nhà ngươi vô duyên vô cớ bị giết, ngươi xem, danh môn chính phái như Ngũ Nhạc hay Thiếu Lâm, Võ Dang, có ai vì ngươi mà câu công đạo ? Còn người của Nhật Nguyệt Thần giáo, ai cũng gọi là Ma giáo, nhưng ngươi thấy ai vừa gặp ngươi liền cầm đao xông vào chém chưa?” Tả An Chi có ác cảm với Lâm Bình Chi, thậm chí đối với thân thế đáng thương của còn có vài phần đồng tình. Nhưng thấy cổ hủ như vậy, lúc nào mở miệng cũng nữ nữ, khiến nàng lo lắng mình có cứu nhầm con sói phản chủ đây? Chẳng lẽ lại ném , mặc muốn sống muốn chết tùy?

      Lâm Bình Chi bị lời của nàng làm cho nghẹn họng. Từ khi gia nhập Hoa Sơn tới nay, luôn thấy mọi người lặp lặp lại lời dạy, Ma giáo thâm độc thế nào, táng tận lương tâm ra sao. Nhưng chưa từng chân chính gặp qua người của Ma giáo, duy có lúc Lưu Chính Phong rửa tay chậu vàng Khúc Dương xuất thôi. Mà Khúc Dương kia, tuy là trưởng lão Ma giáo, nhưng cũng đả thương ai, ngược lại là bị chính phái đuổi giết. Chỉ là, tự nhiên những gì mình biết thay đổi trăm tám mươi độ khiến có chút mờ mịt. Vì thế, vụng trộm liếc nhìn Tả An Chi: “Tả nương, là người của Ma…Nhật Nguyệt Thần giáo sao?”

      Dọc theo đường , Tả An Chi đối với tệ. Nàng tính tình hiền hòa, ngày thường cười ngớt. Nhưng biết vì sao, vừa rồi khi nàng lên tiếng, lại lộ ra cỗ khí phách nghiêm trang cao quý, khiến nảy sinh hối hận, ngừng tự hỏi có phải mình sai rồi .

      Tả An Chi tức giận : “Phải làm sao? Ngươi nếu thích, chúng ta sớm chia tay . Ngươi cầu độc mộc của ngươi, ta đường dương quan của ta.”

      Nghĩ đến cả Phúc Uy tiêu cục bị thảm sát mà chính phái có lấy người đứng ra chủ trì công đạo, Lâm Bình Chi thực có vài phần oán hận. nghĩ đến Tả An Chi võ công cao cường, như vậy, địa vị của nàng trong giáo cũng thấp. Vì báo mối thù nhà, bảo chịu nhục thế nào cũng làm được. Nay còn Tịch Tà kiếm phổ, biết đến tháng năm nào mới giết được Dư Thương Hải, nếu có thể được Tả An Chi tương trợ…

      dùng ánh mắt khẩn khoản cầu xin nhìn Tả An Chi, lại thấy ánh mắt của nàng dời đến khe núi. nghe Tả An Chi lẩm bẩm : “Nếu hay là bắt Nhậm Doanh Doanh kia hỏi chút?”

      Lâm Bình Chi có chút ngạc nhiên, nàng là người trong Ma giáo, vậy bắt Thánh Ma giáo làm gì.

      Tả An Chi trong lòng vẫn ngừng do dự, nàng muốn bắt Nhậm Doanh Doanh để hỏi cho tình hình gần đây của Đông Phương Bất Bại. Nhưng mà Nhậm Doanh Doanh võ công tuy kém, bên cạnh lại có vị độc cửu kiếm Lệnh Hồ Xung. Tuy rằng hai người này bị trọng thương, nhưng nếu liều chết chưa chắc nàng có phần thắng. Nàng trầm ngâm lát, sau đó che miệng Lâm Bình Chi, : “Đừng lên tiếng, chúng ta nghe trộm bọn họ gì.”

      Nàng tha Lâm Bình Chi tới bụi cỏ, liền thấy hai người kia vẫn nằm bờ suối nhúc nhích. Nữ tử xinh đẹp Nhậm Doanh Doanh kia, nay tuổi cũng xấp xỉ nàng, Tả An Chi nghĩ tới chuyện này, khỏi có chút biết nên khóc hay nên cười. Nàng quyết định băn khoăn chuyện này nữa, tập trung nghe chuyện của hai người kia. Chỉ nghe Nhậm Doanh Doanh : “Huynh đối với tiểu sư muội tốt như vậy. Ai…Cũng có người cuồng dại giống như huynh vậy. Người con chết cách đây mười năm, vậy mà thủy chung cũng chịu tin nàng chết. Nàng kia từng trêu , sau này ‘văn thành võ đức, nhân nghĩa minh, thiên thu vạn tải, nhất thống giang hồ’. Vậy là liền đưa mười sáu chữ đó viết lên cờ lệnh của mình. , làm như vậy, sau này địa bàn của mở rộng đến đâu cũng có dấu vết mười sáu chữ này, để nàng đâu cũng nhìn thấy. Như vậy nàng biết vẫn còn đợi nàng. Mà ta, gương mặt chỉ có ba phần tương tự với nàng thôi, nhưng cũng đối đãi với ta vô cùng tốt. Nếu như đời có thể có người đối với ta như vậy, ta có chết cũng cam lòng.”

      Lệnh Hồ Xung : “Người , hẳn là Đông Phương giáo chủ?”

      Nhậm Doanh Doanh trong giọng có vài phần thẫn thờ: “Đúng vậy, mấy năm gần đây càng ngày càng ưu sầu, xem ra rốt cục hết hy vọng. Thôi, đề cập đến nữa, vết thương của huynh sao rồi?”

      Hai người bọn họ tiếp tục thầm câu được câu . Tả An Chi rốt cục nghe được nữa, nàng ôm miệng chặt, nước mắt ngừng tuôn rơi. Nàng ngờ, mười sáu chữ kia, chính là bức thư tình đặc biệt mà Đông Phương Bất Bại viết cho nàng.

    5. PHUONGLINH87^^

      PHUONGLINH87^^ Well-Known Member

      Bài viết:
      4,455
      Được thích:
      6,078
      Chương 39: Có thể cho ta theo
      Tác giả: A Dẫn
      Editor: Vân Tích
      Beta: Cửu Cửu a.k.a Cửu lão gia




      Bực mình nằm cỏ, Lâm Bình Chi lại thúc dục lần nữa: “ xong chưa?”

      “Ngươi chờ chút.” Tả An Chi đầu cũng nâng lên đáp lại, tiếp tục nhìn gương đồng sửa sang đầu tóc.

      Cách mục tiêu càng gần, trong lòng nàng càng sợ hãi, có lẽ đây là loại cảm giác gần người mà hồi hộp a…Đối với nàng mà , đây chỉ là mấy tháng ngắn ngủi, nhưng đối với Đông Phương Bất Bại, chính là rất nhiều năm. Nhưng những điều này quan trọng sao? Người ta từng “Người con trang điểm xinh đẹp vì người mình thích”, nàng đến nay mới hiểu được. Người con nào khi gần người cũng muốn mình đẹp nhất trong mắt người ấy, chỉ e sợ bản thân có chút tỳ vết người ta vui.

      Nàng ném Lâm Bình Chi ở bên ngoài, sau đó chui vào xe thay quần áo lụa xinh đẹp, thoa chút son, đánh má phấn hồng. Nhưng cho dù tinh tế trang điểm thế nào, nàng vẫn thấy hài lòng. Có lẽ là lông mi kẻ hơi đậm a? Nhưng chừng lại thấy nữ tử có chút khí phách nam nhi đáng sao? Aizz, vẫn là kẻ nhạt chút, Đông Phương Bất Bại quen bản thân mình phấn son, nếu trang điểm quá đậm chỉ sợ nhận ra.

      Nàng bôi bôi xóa xóa mãi, bất tri bất giác qua nửa canh giờ. Lâm Bình Chi lúc này ở bên ngoài bị nắng hun gần chết, rốt cục cũng thở phào nhõm khi nghe thấy tiếng mành xe xốc lên.

      “Tốt lắm, mau lên .” Tả An Chi xuống xe cõng Lâm Bình Chi lên. Nàng cũng ra ngoài đánh xe, mà để con ngựa chậm rì rì tự , trong tay ngừng xoay gương đồng nhìn trái nhìn phải.

      Lâm Bình Chi dựa vào đệm xe, nhìn chằm chằm nàng lúc, thấy nàng như vậy liền nhịn được mà hỏi: “ chung tình với vị ma giáo giáo chủ kia sao?”

      “Như vậy sao?” Tả An Chi chút để ý đáp.

      “Ma giáo giáo chủ lớn hơn ít, hơn nữa phải là rất thâm tình với vị nương khác sao?” Cùng ở chung với nàng thời gian, Lâm Bình Chi cũng hiểu tính tình của nàng, biết nàng phải loại người thích chen chân làm kẻ thứ ba.

      Tả An Chi mím môi cười: “Ta thực hy vọng có thể cả đời thương nương kia nha.”

      Lâm Bình Chi cũng biết nàng có phải đùa nữa. thầm nghĩ, với tuổi của nàng, hơn mười năm trước có khả năng quen biết Đông Phương Bất Bại. Huống chi lúc ở Hoa Sơn, nàng nghe thấy tên của Nhạc Bất Quần liền khóc, mà nay lại cười, hẳn là đùa thôi. Vì vậy nhắm mắt lại, dài dòng với nàng nữa.

      Con ngựa rất ngoan, dù có người điều khiển, vẫn vững vàng dọc theo con đường, bốn vó “lọc cọc” đập vào mặt đường, lại giống như tiếng thời gian đập vào trái tim Tả An Chi. Từ cửa sổ nhìn ra ngoài, những quán rượu cửa hàng hai bên đường, nay rất nhiều quán đổi chủ. Cho nên nàng càng muốn sớm tới nơi ở trước kia để xem nó còn như trước hay , cho dù đó là nơi nàng từng bị đánh hai mươi trượng, nhưng nay nhớ lại cũng cảm thấy đó là hồi ức ngọt ngào. Nhưng lúc sắp đến, nàng bỗng nhiên có chút sợ hãi, giữ chặt dây cương để con ngựa dừng lại. Sau đó, Tả An Chi run run xốc mành xe lên, lại buông xuống, chậm chạp dám bước ra. Bên cạnh tự nhiên lại có bàn tay vươn tới, “xoát” tiếng lưu loát xốc mành lên, sau đó Lâm Bình Chi nhàn nhạt : “Tả nương, phải muốn nhìn nơi ở cũ của mình sao?”

      Tướng mạo Lâm Bình Chi thanh tú, lại có chút ôn hòa lễ phép, khiến Tả An Chi vô cùng vừa mắt, chỉ cảm thấy cũng giả nhân giả nghĩa như Nhạc Bất Quần. Nhất là vừa rồi còn nhìn thấy bộ dạng nao núng của mình. Nàng “hừ” tiếng, sau đó nhảy xuống xe,…rồi chết lặng tại chỗ.

      Nàng từng nghĩ, có lẽ Đông Phương Bất Bại nhìn chốn cũ khổ sở, có thể ban tòa nhà kia cho người khác, bên trong dựng thêm đình đài lầu gác, còn lại chút dấu vết nào của nàng. Nhưng nàng thể nào ngờ tới, nơi này chỉ còn mảnh bình địa, ngay cả cỏ dại cũng mọc được. Biết Đông Phương Bất Bại thâm tình, có thể tưởng tượng những năm qua khổ sở thế nào, chừng bây giờ hết hy vọng. Hoài nghi ngừng nảy nở trong lòng nàng, khiến Tả An Chi ngừng tự hỏi những kí ức về nàng trong đầu có còn , hay cũng giống như nơi này, bị nhổ sạch tận gốc?

      Nước mắt thể trào ra, Tả An Chi suy sụp ôm chân ngồi bệt xuống. Xa xa có đám người, nhưng nàng lại coi như thấy, chỉ ngừng mờ mịt nghĩ, nếu tất cả chỉ là giấc mộng tốt biết bao. Tỉnh mộng rồi, là có thể bắt đầu lại từ đầu.

      Lâm Bình Chi da mặt dù sao cũng dày như nàng. Thấy người khác tò mò vây quanh nhìn nàng, kìm lòng được, ló đầu ra : “ còn muốn ngồi bao lâu…”

      Lời của còn chưa dứt, thấy đạo ánh sáng từ trong tay Tả An Chi đập tới, nhất thời hoảng hốt, lập tức xoay người nhảy qua cửa sổ của xe. Sau đó mới trừng mắt nhìn Tả An Chi: “ định làm gì?”

      “Ta mới muốn hỏi ngươi định làm gì?” Tả An Chi cười lạnh đứng dậy, nâng kiếm lên chỉ vào Lâm Bình Chi, “Chân của ngươi sớm khỏi, vì sao còn muốn giả như nhúc nhích được? Bị người gói thành bánh chưng xách đến xách thích lắm sao?”

      ra biết.” Lâm Bình Chi buồn bã . chậm rãi khuỵu hai đầu gối xuống, quỳ sụp trước mặt Tả An Chi, cái trán trắng nõn sạch ngừng đập xuống mặt đường đầy bụi bặm, “Cầu Tả nương giúp ta báo thù, ta biết lấy gì đền đáp, nhưng ân tình này của , cho dù có bắt ta cả đời này làm nô bộc cho ta cũng cam lòng.”

      vốn là thiếu niên có lòng tự trọng rất cao, trời sinh tính tình cao ngạo, bằng cũng thà rằng ăn xin sống qua ngày cũng nhận đồng tiền bất nghĩa. Sau khi đến Hoa Sơn, vốn cũng có thể làm người bình thường sống hết cuộc đời. Nhưng Phúc Uy tiêu cục bao nhiêu người chết, nợ máu của cha mẹ, giống như khối đá buộc chặt vào ngực , khiến cho thời thời khắc khắc thể bình an. tin đời này nhất định có công lý chính nghĩa, có người vì mà đứng ra bênh vực. tin Nhạc Bất Quần, sau đó phát cái tên ngụy quân tử kia chẳng qua chỉ là mưu đồ muốn chiếm kiếm phổ gia truyền của . muốn tin Nhạc Linh San, nhưng tiểu nương kia chỉ biết tươi cười dỗ dành , làm sao có thể thấu hiểu được đau khổ trong lòng đây.

      còn Tịch Tà kiếm phổ, chỉ có thể bám lấy Tả An Chi, tựa như nàng là cây cỏ cứu mạng . Võ công của nàng cao hơn Nhạc Bất Quần, mà thân thế của nàng lại bí , chính tồn tại của nàng khiến vơi rất nhiều đau khổ. Có lẽ Tả An Chi cảm thấy rất vô dụng, thậm chí còn có cả tư cách làm nô bộc cho nàng, nhưng ngoại trừ chính bản thân mình ra, cái gì cũng có. Cho nên, chỉ có thể buông tha tự tôn, tuyệt vọng cầu xin nàng (editor: hiểu sao đọc đoạn này ta cứ cảm thấy em Lâm Bình Chi bị cảm nắng Tả An Chi rồi).

      Sau khoảng thời gian im lặng rất lâu, lâu đến nỗi khiến Lâm Bình Chi cảm thấy mất hết hy vọng, Tả An Chi mới thản nhiên : “Ta cần huynh làm nô bộc.” Nàng đưa tay kéo Lâm Bình Chi đứng dậy, “Ta cho huynh cơ hội lựa chọn công bằng, huynh chỉ cần đồng ý hoặc . Ta cần huynh theo giúp ta làm chuyện, chuyện này rất nguy hiểm, nếu huynh đồng ý, sau này chúng ta tách ra. Còn nếu huynh đáp ứng, sau khi hoàn thành việc này, chỉ cần ta còn sống, cho dù huynh sống hay chết, ta liều mạng thay huynh báo thù.”

      Nàng đồng tình với Lâm Bình Chi. Nhưng phần đồng tình này đủ để nàng mạo hiểm tính mạng mình, đơn độc đấu với toàn bộ phái Thanh Thành. Nhưng nàng có suy nghĩ rất ràng, nơi này tuy rằng còn, nhưng vẫn còn nơi nàng có thể đến, đó là Mai trang Hàng Châu. Giang Nam tứ hữu nhất định nhận ra nàng, nếu nàng đuổi đến trước khi Nhậm Ngã Hành thoát ra, tự nhiên gặp được Đông Phương Bất Bại. Trước khi mỗi lần đều là Đông Phương Bất Bại lôi kéo nàng theo, mà lần này, nàng phải tự mình tìm đến .

      Chính là xa cách mười năm, ngay cả người quen để nàng tin cậy nàng cũng có. cần biết con đường phía trước cần có những gì, nhưng nàng cần người đồng hành, cho dù người này là Lâm Bình Chi.

      Công bằng? biết bao lâu rồi được nghe đến hai chữ này. Nghĩ đến nợ máu của cha mẹ có hi vọng báo, Lâm Bình Chi trong mắt có chút chua sót. muốn mở miệng đồng ý, lại nghe Tả An Chi ngạc nhiên : “Cho dù huynh đồng ý theo ta, cũng cần tức đến phát khóc chứ?”

      Tức đến phát khóc…Vốn chuẩn bị ra “Lên núi đao xuống biển lửa ta cũng theo ”, Lâm Bình Chi lập tức liền nuốt lại, chỉ cứng ngắc vươn tay lên: “Đồng ý.”

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :