1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

[Đồng Nhân] Phất Y - A Dẫn (52c + 4PN)*ĐÃ HOÀN*

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. PHUONGLINH87^^

      PHUONGLINH87^^ Well-Known Member

      Bài viết:
      4,455
      Được thích:
      6,078
      Chương 30: Nếu bạn con heo
      Tác giả: A Dẫn
      Editor: Vân Tích
      Beta: Cửu Cửu a.k.a Cửu lão gia




      Đem cửa phòng đóng lại, Tả An Chi kéo ghế dựa ngồi xuống, trong nháy mắt dường như trở thành người khác. còn chút thâm trầm hờ hững nào của vừa rồi, chỉ còn người ôm bụng cười nghiêng cười ngả.

      Đông Phương Bất Bại bất đắc dĩ ra: “Cười đủ chưa?”

      “Ha, còn…còn lát nữa.” Tả An Chi dựa cả người lên ghế, cười đến chảy nước mắt, “Ta thiếu chút nữa bị lời ghê tởm của chính mình hại chết, nhịn rất lâu a.”

      “Lời nàng ? Đúng rồi, như vậy, ta dường như nhớ rất , vừa rồi có người mặc ta an bài.” Đông Phương Bất Bại cố ý vuốt cằm tỏ vẻ trầm tư.

      Lời này nếu là người khác chẳng có ý nghĩa gì. Nhưng mà bởi vì do Đông Phương Bất Bại ra, cho nên, Tả An Chi vội vàng ngồi thẳng dậy, nghiêm mặt : “Người kia khẳng định phải là ta.”

      “Vậy sao?” Đông Phương Bất Bại nhướn mày nhìn nàng, thấy khuôn mặt nàng tuy tỏ ra nghiêm túc, nhưng trong mắt lại tràn đầy ý cười, đáng cực kì. nhịn được véo mũi nàng cái, cũng nở nụ cười.

      Bọn họ từ trong nhà kia chạy bao lâu mưa ngớt, nhưng lúc trước mưa quá lớn, cho nên quần áo Tả An Chi đều ướt đẫm, dán sát vào người rất khó chịu. Nàng định mở hành lí ra lấy bộ khác thay, phát quần áo mang theo cũng ướt đẫm, chỉ đành ảo não ném sang bên.

      “Trước thay bộ này , sau đó lại ăn chút gì đó, đừng để bị cảm lạnh.” Đông Phương Bất Bại mỉm cười, đưa qua cái bọc, “Vừa rồi mua, nàng xem có vừa người ?”

      Tả An Chi mở cái bọc ra, thấy bên trong có bộ quần áo tinh xảo màu hông, cái thắt lưng và giày đồng bộ. Người này là tốt, ngay cả chuyện như nàng mắc mưa có quần áo thay cũng lo lắng chu toàn. Nàng trong lòng cảm động, liền hôn lên yết hầu Đông Phương Bất Bại cái, định thay quần áo. Lại thấy Đông Phương Bất Bại nhúc nhích, hoàn toàn có ý định tránh ra ngoài. Nàng chỉ đành thở dài: “Vị huynh đài này, huynh có phải nên quân tử chút , ít nhất che mắt cũng được?”

      “Quân tử? Bộ dạng như tên Nhạc Bất Quần phái Hoa Sơn kia? Chẳng lẽ nàng chính là thích …” Đông Phương Bất Bại vẻ mặt khiếp sợ, khổ sở lắc đầu thôi.

      “Ta cũng phải ăn no rửng mỡ, lấy kiếm đâm ta, ta có họa điên mới thích .” Nhắc tới Nhạc Bất Quần, Tả An Chi liền nghiến răng nghiến lợi , cái tên kia những chỉ chém nàng kiếm, lại còn hại nàng lăn xuống núi, bị buộc phải bơi qua sông, khiến nàng bị Đông Phương Bất Bại túm được. Đương nhiên, nhờ thế mới có kết quả ngày hôm nay, nhưng nàng nhất định cảm ơn . Tả An Chi thầm nghĩ, sau này nếu gặp lại, nàng phải cầm kiếm rượt chạy trối chết hai vòng.

      “Nàng sợ cái gì? An An, quần áo ẩm ướt mặc lâu người bị cảm đó. Hay là nàng tin ta? Ta che mắt là được.” Đông Phương Bất Bại ra vẻ ấm ức, nâng tay áo lên che trước mắt.

      Đây thực là Đông Phương Bất Bại tâm cơ thâm trầm, tính tình thay đổi như chong chóng sao? Tả An Chi đưa tay đỡ trán, muốn câu, tại trong phòng chỉ có hai người bọn họ, cần phải đóng kịch. Nhưng mà thể giảng đạo lý với đám người Ma giáo được, tránh nàng tránh. Tả An Chi bất đắc dĩ ngồi lên giường, quay lưng về phía Đông Phương Bất Bại cởi quần áo. muốn cầm quần áo sạch để thay, bị Đông Phương Bất Bại từ phía sau ôm lấy. Nàng còn muốn giãy dụa, chợt nghe cúi đầu bên tai cầu xin: “An An, mấy ngày nay nàng cách ta rất xa, khiến lòng ta rất khó chịu. Ta chỉ là muốn ôm nàng cái thôi, cái gì cũng làm. Được ?”

      Ngày ấy, hai người họ thương lượng với nhau, Đông Phương Bất Bại còn là chim non chưa đủ lông đủ cánh, nếu để Nhậm Ngã Hành quá mức nghi ngờ , chừng ngày liều lĩnh giết . Cho nên, trước tiên, Đông Phương Bất Bại chỉ có thể vờ yếu thế. Nhậm Ngã Hành là lo sợ Đông Phương Bất Bại thế lực quá lớn, cho nên lên ý định châm ngòi quan hệ giữa và các vị trưởng lão khác. Nếu biết ý giáo chủ như vậy, việc gì bọn họ đẩy thuyền theo nước, dựng tuồng kịch để Nhậm Ngã Hành yên tâm, sau đó từ từ tính kế. đường này của bọn họ, gặp biết bao nhiêu cơ sở ngầm của Nhậm Ngã Hành. Khổ thân bọn họ, vừa mới nếm thử tình ngọt ngào, chỉ hận thể ngày ngày đêm đêm quấn quít bên nhau phải giả vờ oán hận, dám câu thân tình. Đông Phương Bất Bại hôm nay có thể vào phòng nàng, cũng biết là phải mất bao nhiêu tâm tư để dời chú ý của người khác, hơn nữa cũng biết còn có thể ở lại đây bao lâu.

      Trong lòng Tả An Chi mềm nhũn, đưa tay cầm lấy tay , ôn nhu : “Trước tiên để ta mặc quần áo vào , sao đó mặc chàng ôm, được ? Lạnh…”

      Đông Phương Bất Bại ôm nàng, cũng thấy da thịt nàng mát rượi lạnh lẽo. sợ nàng bị cảm lạnh, liền ôm nàng, thay nàng mặc quần áo vào. Bộ quần áo này thế nhưng vô cùng vừa vặn, tựa như được may đo, nhưng nút áo lại được làm tương đối phức tạp. Đông Phương Bất Bại cũng có chút kiên nhẫn, mãi mới mặc xong áo cho nàng, sau đó đeo lên hoa tai, mới lưu luyến rời buông tay ra: “Ăn cơm .”

      Hai người khó có được thời gian ở chung thế này. Qua hôm nay biết khi nào mới có thể tiếp tục thân mật gắn bó như thế. Tả An Chi cũng luyến tiếc rời xa , cho nên cứ ngồi giường ôm cổ . Nàng nhìn đồ ăn bàn, thấy ngoại trừ đồ do tiểu nhị mang lên, còn có hòm gỗ sơn dầu, trông tương đối cổ, liền thuận miệng hỏi: “Trong hòm kia là thứ quý báu gì vậy?”

      Đông Phương Bất Bại thấy nàng ôm chịu buông, liền đơn giản ôm nàng đến cạnh bàn, bật cười : “ phải là cái gì quý báu, chỉ là canh đậu hũ thôi. Nàng phải là rất thích ăn món này sao?”

      Lần trước thấy bán ở ven đường, nàng từng tới lần, ngờ lại nhớ kĩ như vậy. Tả An Chi mở hòm ra, thấy bên trong nước dùng ấm nóng sóng sánh trong chén , đậu hũ trắng noãn, bên rắc hành hoa màu lục. Nàng bỗng nhiên muốn khóc, tốt như vậy, nàng dám tưởng tưởng sau này tốt với người khác nàng ghen tị thế nào. Giờ khắc này, nàng hận thể dâng cả trái tim mình cho , bởi vì nàng biết phải báo đáp thế nào. Tả An Chi cố gắng nuốt nước mắt, dùng sức ôm chặt Đông Phương Bất Bại, miễn cưỡng mỉm cười : “Đông Phương Bất Bại, chàng tốt như vậy, tương lai cho dù chàng có thay lòng đổi dạ, con heo, mà ta cuối cùng lại thành gia thất với tuyệt thế mỹ thiếu niên, chỉ mong làm uyên ương thành tiên, ta cũng thề, nhìn thấy heo giết, cùng lắm chỉ chặt hai chân của nó thôi.”

      Đôi mắt ướt sũng của nàng quả thực vô cùng động lòng người, nhưng Đông Phương Bất Bại gì. Nàng cũng quá phá hỏng khí, tại sao cứ nhất định sau này thay lòng đổi dạ. Hơn nữa, vì sao heo, mà đến phiên nàng lại là mỹ thiếu niên. đặt Tả An Chi lên ghế, múc thìa đậu hũ non nhét vào miệng nàng, tức giận : “Ngu ngốc, ta mà lại thích con heo sao, nàng , cả ngày chỉ muốn đem ta bán cho người khác, có phải là muốn vội vàng tìm mỹ thiếu niên rồi ? Nàng nghĩ cũng đừng nghĩ, ngoại trừ ta ra, ai dám cùng nàng chỉ làm uyên ương làm tiên, ta liền giết , để cho và Diêm Vương thành gia thất .”

      Hai người vui vẻ đùa giỡn hồi, ngươi đút ta ta mớm ngươi ăn xong cơm. Sau đó, Tả An Chi đứng dậy, nhìn ra ngoài cửa sổ, thấy ông lão nặn tò he. Dưới bàn tay tài hoa của ông lão, con tò he khác lại ra lò. Bên cạnh con chó con lợn con, trông vô cùng sống động, vô cùng đáng . Có tiểu hài tử đứng nhìn hồi lâu, thế là ông ta liền cười tủm tỉm đưa cho cái. Đối diện là hai người diễn xiếc, ông lão đánh chiêng, sau đó nương mặc áo màu đỏ thẫm tay chân linh hoạt bắt đầu lắc vòng. đám người vây quanh nàng trầm trồ khen ngợi, ngừng ném bạc vào trong vòng.

      Tả An Chi ra rất muốn nhìn ngắm khung cảnh nơi này, chỉ là thể làm ra bộ dạng hứng thú. Dù sao, có thể nhìn thấy hai cảnh này, nàng cũng vô cùng thỏa mãn rồi. Đông Phương Bất Bại từ sau lưng ôm nàng, : “An An, chờ sau này còn phải lo nghĩ ai nữa, còn ai dám quản chúng ta nữa, ta cùng nàng chơi thành Lạc Dương, cả những nơi khác mà nàng muốn.”

      ai dám quản…Ý là đến khi đoạt được chức giáo chủ? Tả An Chi biết tương lai đem Nhậm Ngã Hành nhốt lại, trở thành giáo chủ Nhật Nguyệt Thần giáo. Nhưng bây giờ mới chỉ từ phó hương chủ thăng lên làm trưởng lão mà dám như vậy, quả thực là to gan lớn mật. Bất quá nàng hạ quyết tâm rồi, cho dù có thế nào, nàng cũng đứng bên cạnh . Nhớ tới vừa rồi hỏi nàng có phải muốn bán , nàng khỏi tự để tay lên ngực hỏi mình câu đó. Nàng thương , nhưng lại đủ tín nhiệm với tình của hai người. Có lẽ, nàng nên học cách tín nhiệm hơn chút chăng? Cho dù có nhiều gian nan hiểm trở, mưa gió bão bùng, hãy cứ để hai người họ cùng đối mặt.

      Nàng còn nhíu mày suy nghĩ, Đông Phương Bất Bại lại đột nhiên ôm nàng ra khỏi cửa sổ, hạ giọng : “Bên ngoài có người đến.”
      honglak thích bài này.

    2. PHUONGLINH87^^

      PHUONGLINH87^^ Well-Known Member

      Bài viết:
      4,455
      Được thích:
      6,078
      Chương 31: Tuyệt thế võ công luyện hay
      Tác giả: A Dẫn
      Editor: Vân Tích
      Beta: Cửu Cửu a.k.a Cửu lão gia




      còn chưa dứt lời, bên ngoài vang lên tiếng đập cửa, sau đó có tiếng người vang lên: “Phạm trưởng lão, thuộc hạ đến bái kiến.”

      Đông Phương Bất Bại che miệng Tả An Chi, thầm vào tai nàng: “Là cháu của Nhậm Ngã Hành, Lục Trúc Ông.”

      Cháu của Nhậm Ngã Hành làm sao nhanh như vậy biết nàng đến thành Lạc Dương, hơn nữa còn định đến bái kiến? Trong giáo người biết nàng cũng nhiều, cho nên khả năng bị đệ tử các phân đà của Nhật Nguyệt Thần giáo nhận ra rất . Những người khác đều theo nàng đến khách điếm, chỉ trừ có hai người được nàng phái tìm Đông Phương Bất Bại. Xem ra là bọn họ báo tin. Nàng nghĩ mà thấy tức, nhưng cũng biết lúc này thể nổi giận. Nàng đưa tay đẩy Đông Phương Bất Bại cái, ý bảo trốn lên giường . Sau đó kéo chăn che kín từ đầu đến chăn , lại cẩn thận buông màn rồi mới thong dong ra mở cửa.

      Ngoài cửa là ông lão, chừng năm mươi sáu mươi tuổi, khoanh tay cung kính đứng. Mà bên cạnh lại là tiểu nương sáu bảy tuổi, làn da trắng như tuyết, đôi mắt to đen lúng liếng nhìn nàng. Tiểu nương này chắc hẳn là Nhậm Doanh Doanh. Tả An Chi nghĩ lát, ra vẻ lãnh đạm gật đầu, quay về phòng ngồi xuống bàn: “Có chuyện gì? nhanh ta còn ăn cơm.”

      Ông lão kia ngờ nàng lại làm như vậy, hỏi ông ta là ai, ngay cả cửa cũng cho bước vào. Nhất thời cũng biết phải gì, cứ đứng chôn chân tại chỗ. Mãi đến khi tiểu nương kia kéo cái, mới khôi phục tinh thần, cố nặn ra nụ cười: “Thuộc hạ Lục Trúc Ông, là đệ tử của Thanh Long đường.” nhìn tiểu nương kia cái, lúng túng : “Đây…Đây là cháu của ta, nghe Phạm trưởng lão đến thành Lạc Dương nên nó cũng muốn bái kiến.”

      vẻ mặt vô cùng mất tự nhiên, vừa nhìn biết là dối, người ta ràng là chứ phải cháu của lão.

      “Đến bái kiến ta? Là tới gặp Đông Phương Bất Bại . Chỉ sợ lão tới nhầm chỗ rồi. Ta chẳng qua chỉ là con rối trong tay , đặt đâu ngồi đó thôi.” Tả An Chi cười nhạt, ném chiếc đũa trong cả lên bàn, cả vú lấp miệng em : “Nhìn thấy rồi ra ngoài. Đông Phương Bất Bại ở đây, muốn tìm tự mà tìm.”

      Nhậm Doanh Doanh lộ ra khuôn mặt nhắn đỏ bừng, phỏng chừng cho tới bây giờ chưa có ai dám đối với nàng như thế. Nàng tức giận đến xiết tay thành nắm đấm, cả người run rẩy, oán hận trừng mắt nhìn Tả An Chi hồi lâu, sau đó dậm chân quay đầu bỏ chay. Lục Trúc Ông cũng thêm gì, chỉ cuống quít đuổi theo.

      Tả An Chi “phanh” tiếng sập mạnh cửa, đợi lát sau mới xốc màn lên, nhìn Đông Phương Bất Bại lười biếng gối đầu lên tay : “Đại khái là Nhậm đại tiểu thư tò mò muốn nhìn ta cái, kết quả lại bị ta làm tức giận bỏ chạy. Vô tình tưới liễu liễu xanh um. Xem ra bao lâu nữa, trong giáo mọi người đều biết ta quá hóa hận rồi.”

      Đông Phương Bất Bại rướn người, hôn hai gò má của nàng: “Nghe lời này, ta quả rất khó xử, ràng nàng muốn chết, lại cứ phải .” nghĩ nghĩ lát, lại cẩn thận dặn dò: “An An, để phòng tai vách mạch rừng, sau hôm nay sợ thể gặp nàng nữa, cho nên ta trước muốn dặn nàng mấy câu. Nàng trăm ngàn lần phải tự chăm sóc chính mình, được để Nhậm Ngã Hành nhìn ra sơ hở. mới hơn ba mươi tuổi, chỉ lớn hơn ta chút, lại truyền ngôi cho ta. Giường của mình người khác ngủ yên, lời này, xem ra sớm muộn dung tha cho ta, mà ta cũng ngồi chờ chết. Ta tranh chấp với , cũng nắm được bao nhiêu phần thắng, cho nên từ nay về sau nàng nhất định phải cẩn thận, có việc gì tìm Khúc Dương giúp đỡ. Nếu ta thắng, từ nay về sau chúng ta vĩnh viễn chia lìa. Nhược bằng ta thua, nàng cứ đem quyền bính trả lại cho Nhậm Ngã Hành, cũng lo mất mạng.” vươn hai tay ra, ôm Tả An Chi kéo vào trong ngực, lưu luyến tham lam cảm nhận mái tóc mềm mại của nàng. Hồi lâu, mới nhàng đẩy vách tường sau lưng cái, vách tường kia liền mở ra. vào bên trong, sau đó quay đầu nhìn lại, cánh tay vung lên, vách tường liền trở về nguyên dạng.

      Sờ sờ hai gò má vừa bị hôn, Tả An Chi cười, vừa ôn nhu vừa bất đắc dĩ. Chuyện lo lắng, hẳn là có cơ hội xuất , nhưng nghe vẫn cứ như rót mật vào tai. Nhưng trong ngọt ngào vẫn có chút cay đắng mà chính nàng cũng hiểu vì sao.

      Đông Phương Bất Bại rơi vào thế khó xử này, nàng bản thân mình có hay hy vọng tương lai thay đổi.

      Nếu như vận mệnh vẫn theo quỹ đạo lúc trước, cho dù Đông Phương Bất Bại thắng lần này, sau đó vẫn bị Nhậm Ngã Hành đánh bại. Nàng biết Đông Phương Bất Bại cũng phải chưa bao giờ thất bại, mà là sau mỗi lần thất bại, đều buông tha, đều cố gắng gom góp lực lượng để đứng dậy bắt đầu lại lần nữa.

      Nhưng, đến khi Đông Phương Bất Bại ngồi lên vị trí kia, mọi thứ liệu có thay đổi , liệu có thể giống như lời hứa hẹn của , vĩnh viễn chia lìa?

      đúng, Tả An Chi đột nhiên cả kinh, đem những lời vừa rồi của Đông Phương Bất Bại tua lại trong đầu lần. Lời của , tựa như di ngôn, chẳng lẽ nhanh như vậy đánh giáp lá cà với Nhậm Ngã Hành? Tình thế trước mắt cũng nguy cấp đến thế a. Nhưng Đông Phương Bất Bại rời rồi, nàng có nghi ngờ cũng thể đến hỏi . Nếu làm như vậy chỉ sợ mang đến càng nhiều nguy hiểm cho cả hai người.

      Ở trong phòng lại lại, Tả An Chi vẫn quyết định kiềm chế nôn nóng lại, nhìn xem tình hình biến chuyển.

      ***

      Đông Phương Bất Bại cũng rời khỏi đoàn người Tả An Chi mà tự về Hắc Mộc Nhai trước. Nhưng cũng giống như mấy ngày trước, cố ý lấy lòng Tả An Chi, mà Tả An Chi cũng giống như nghĩ thông, hề châm chọc khiêu khích . Hai người bọn họ bây giờ chuyển sang trạng thái khách khí lẫn nhau, ngừng duy trì khoảng cách hai bên. Chỉ khổ cho đám người đồng hành, người nào người nấy câm như hến, chỉ sợ khiến hai bọn giận, lại giống như mấy ngày trước thiệt hay ho gì cho bọn họ. Cũng may cho đến lúc trở lại Hắc Mộc Nhai, hai người này cũng cãi cọ lần nào nữa.

      Lần này về Thanh Long đường, Tả An Chi chuyển tới phòng mới. Bây giờ, nàng trầm tư suy nghĩ phải diễn trò ra sao. Ba ngày trước khi về Hắc Mộc Nhai, nàng phái hai kẻ mà mình hoài nghi là thủ hạ của Nhậm Ngã Hành sang cho Đông Phương Bất Bại. Chỉ biết Nhậm Ngã Hành biết tin này hay chưa?

      “Phạm trưởng lão, Nhậm giáo chủ mời ngài qua.” Tả An Chi vừa ngồi lát, liền có tên hầu đến mời. Nàng bình tĩnh theo , ngờ vào đến điện thấy các vị trưởng lão. Thấy Đông Phương Bất Bại cũng có ở đây, nàng hề do dự chọn chỗ cách xa nhất.

      Ánh mắt Nhậm Ngã Hành chợt lóe, cười : “Phạm trưởng lão, và Đông Phương huynh đệ luôn thân thiết, có phải bây giờ có hiểu lầm gì ? Người nhà nếu có hiềm khích đừng ngại ra, để ta chủ trì công đạo cho hai người.”

      Tả An Chi đứng dậy, ôm quyền : “Đa tạ giáo chủ, ta và Đông Phương trưởng lão có chút ân oán cá nhân thôi, phải là chuyện trong giáo cho nên dám phiền giáo chủ.”

      “Nếu là ân oán cá nhân, vậy ta hỏi nữa. Nhưng mà Đông Phương huynh đệ này, ngươi là đại nam nhân, sao lại cứ so đo thiệt hơn với tiểu nương. Nếu ngươi đắc tội người ta nên mau xin lỗi mới phải.” Tuy rằng trong đám trưởng lão chỉ có duy nhất Tả An Chi là nữ, nhưng mọi người đều biết Đông Phương Bất Bại tâm cao khí ngạo, muốn để cho trước mặt mọi người mà mở miệng xin lỗi nữ tử, là làm khó . Cho nên, Nhậm Ngã Hành vừa mở miệng như vậy, lập tức ánh mắt của các trưởng lão đều đổ dồn vào Đông Phương Bất Bại, chờ xem định ứng đối thế nào.

      dám nhận.” đợi Đông Phương Bất Bại mở miệng, Tả An Chi lạnh lùng từ chối.

      Nhậm Ngã Hành ha ha cười hai tiếng, cũng nhắc lại việc này, mà liền tào lao hai ba câu. Sau đó, lại đột nhiên : “Lần này Đông Phương huynh đệ lập được công lớn, các vị thấy sau này ta truyền ngôi cho có được ?”

      bỗng nhiên nhắc tới việc truyền ngôi, ngoại trừ Đông Phương Bất Bại lập tức đứng dậy dám, đám người còn lại tất cả đều ồ lên. Hác trưởng lão sau đó đứng lên, lớn tiếng : “Ta phục, chỉ là tiểu tử lông tóc chưa mọc đủ, mới hơn hai mươi tuổi, vì cái gì truyền ngôi cho ?”

      Vừa nghe Hác trưởng lão vậy, Nhậm Ngã Hành liền vỗ bàn, cả giận : “Lúc ta kế vị cũng mới hơn hai mươi tuổi, chẳng lẽ ông cũng ta là tiểu tử lông tóc chưa mọc đủ sao?” Thấy Hác trưởng lão lúng túng dám tiếp, liền trợn mắt, chỉ vào Đông Phương Bất Bại : “Đông Phương huynh đệ là kỳ tài, so với các người lập công còn nhiều hơn, võ công cũng tốt hơn, chẳng lẽ ta thể thoái vị nhường ngôi cho người hiền. Ta đem vật trấn giáo Quỳ Hoa Bảo Điển truyền cho . Đợi sau này Đông Phương huynh đệ luyện thành, ngay cả ta cũng phải đối thủ của .”

    3. PHUONGLINH87^^

      PHUONGLINH87^^ Well-Known Member

      Bài viết:
      4,455
      Được thích:
      6,078
      Chương 32: thể buông tha vô tình thắng
      Tác giả: A Dẫn
      Editor: Vân Tích
      Beta: Cửu Cửu a.k.a Cửu lão gia




      Trong lòng Tả An Chi lạnh run, Nhậm Ngã Hành này quả thực thâm độc. Bề ngoài dường như tán dương xem trọng Đông Phương Bất Bại, nhưng thực chất lại biến thành cái đích để mọi người chỉ trích. Trước làm trưởng lão cũng còn đơn giản, nhưng nay nếu muốn làm giáo chủ, chỉ sợ tất cả mọi người đều coi Đông Phương Bất Bại là vật cản.

      đến chuyện này, cái làm cho nàng lo lắng đề phòng hơn cả, chính là tại sao Đông Phương Bất Bại cho nàng chuyện Nhậm Ngã Hành giao Quỳ Hoa Bảo Điển cho . luyện hay luyện đây?

      Hồi tưởng lại lời ngày hôm đó của Đông Phương Bất Bại lần nữa, Tả An Chi cảm thấy mồ hôi lạnh chảy ròng ròng lưng mình, ngay cả nhìn nàng cũng dám nhìn lấy cái. Nàng làm sao biết, Đông Phương Bất Bại nay cưỡi lên lưng hổ. Chỉ có luyện Quỳ Hoa Bảo Điển, Nhậm Ngã Hành mới có thể tin và Tả An Chi cấu kết với nhau. Chỉ có luyện Quỳ Hoa Bảo Điển, mới có bản lĩnh ứng phó với đám lang sói nhìn chằm chằm . Chỉ có luyện Quỳ Hoa Bảo Điển, mới có thể mở ra cánh cửa tới bậc thang cao nhất của mình. Nhưng nếu luyện Quỳ Hoa Bảo Điển, vậy với nàng… thế nào đây?

      đời ai cho ai thứ gì, mọi thứ muốn đạt được đều phải trả cái già. Đông Phương Bất Bại trí tại bốn phương, nếu đây là lựa chọn của , nàng nên ngăn cản. Nhưng nghĩ đến sau này tính tình thay đổi, từ nay về sau trở thành loại người khác, trong lòng Tả An Chi như bị lưỡi dao sắc bén ngừng rạch vào, máu tươi ồ ồ chảy ra, đau đớn nên lời.

      Miệng vết thương có sâu đến mấy, ắt cũng có ngày lành; đau đớn nhiều, cũng đến ngày chết lặng. Quá trình đó có thể dài, nhưng sao cả. Nàng phải là nữ tử yếu đuối, cho dù tình cảnh ngang trái hơn nàng cũng có thể đối mặt. Tả An Chi hai tay bưng chén trà lên, đổ nước trà vào miệng. mặt nàng hề thay đổi, ngay cả chén trà trong tay nàng cũng vững vàng gợn sóng. Dường như nàng thờ ơ với lời của Nhậm Ngã Hành, cho dù có ngồi ở đây, cũng coi như đếm xỉa đến. Chỉ có mình Tả An Chi biết, trong lòng nàng bây giờ như địa ngục, lửa trào cuồn cuộn mà thể kêu đau, chỉ có thể yên lặng đem đau đớn chua sót theo nước trà cùng nhau nuốt xuống.

      “Được giáo chủ ưu ái, thuộc hạ vô cùng cảm kích. Nhưng thuộc hạ tự biết bản thân tư chất bình thường, chịu nổi trọng trách quá lớn như vậy. Thuộc hạ chỉ mong được vào sinh ra tử với giáo chủ là thỏa mãn, sao dám ham mê vật báu trấn giáo?” Đông Phương Bất Bại quỳ xuống, từ trong lòng lấy ra quyển sách mỏng manh, hai tay dâng nó cao hơn đầu, dường như định trả lại Quỳ Hoa Bảo Điển cho Nhậm Ngã Hành.

      Trong điện phản ứng của mọi người giống nhau. nửa là kinh ngạc, hiểu vì sao Đông Phương Bất Bại lại từ chối tuyệt thế võ công, chẳng lẽ giáo chủ muốn làm, lại muốn làm tên vô danh tiểu tốt sao? Mà Hác trưởng lão nhìn chằm chằm quyển sách tay Đông Phương Bất Bại, trong miệng “ô ô” thành tiếng, dường như chỉ hận thể mọc thêm cánh tay ra để chộp lấy Quỳ Hoa Bảo Điển kia. Nhậm Ngã Hành sắc mặt cũng thay đổi ngừng, dường như ngờ tới Đông Phương Bất Bại lại cự tuyệt miếng mồi ngon này, trực tiếp đem bí kíp trả lại cho . Mãi lâu sau, Nhậm Ngã Hành mới : “Nếu ta ban cho ngươi, sao có thể nhận lại. Ngươi cứ giữ , luyện hay tùy ngươi.”

      Trong giọng của Nhậm Ngã Hành có chút tức giận, cho nên Đông Phương Bất Bại dám tiếp tục đòi trả lại, chỉ đành đem bí kíp cất vào trong lòng, sau đó ôm quyền : “Đại ân đại đức của giáo chủ, thuộc hạ suốt đời khó quên, cho dù có phải vì giáo chủ mà liều cái mạng này thuộc hạ cũng cam lòng.” Nam nhi rất ít rơi lệ, vậy mà Đông Phương Bất Bại hai mắt lại rưng rưng, giọng cũng nghẹn ngào, xem ra là vô cùng cảm kích.

      Phần cảm kích này giả bao nhiêu, ngay cả chính cũng . Ở trong thành Lạc Dương, tự tay Hướng Vấn Thiên tìm đến, đưa cho cái hộp . Mà bên trong cái hộp đó, ngay cả nằm mơ cũng chưa từng dám mơ đến, lại là vật báu trấn giáo mà năm đó mười đại trưởng lão liều mạng đoạt về, Quỳ Hoa Bảo Điển. Trong bảo điển võ công vô cùng tinh diệu, là người học võ, nhìn thấy nó thể động lòng, chỉ là cái giá phải trả cũng quá lớn, “Muốn luyện thần công, trước phải tự cung.” Nếu như có An An, nhất định do dự. Nhưng An An, nàng đối với tựa như khí, An An thông minh như vậy, ngoan ngoãn dễ bảo như vậy, chỉ cần nghĩ đến cái tên này, trong lòng liền đau đớn chua sót. Nàng rất kiên cường, cho dù có rời xa cũng sống tốt. Nhưng mà lại là người nỡ buông tay. hao tâm tổn trí, kiên quyết chặt đứt đường lùi của nàng, buộc nàng vào với mình như thế, làm sao có thể bỏ mặc nàng thân mình đối mặt với chốn chém giết, mà đôi khi lòng người lại còn đáng sợ hơn cả đao kiếm này.

      Đông Phương Bất Bại quyết cam lòng cả đời phải quỳ gối dưới chân người khác, nhưng nếu ngay cả người mình cũng giữ được, ngai vàng kia còn có ý nghĩa gì? tình nguyện lựa chọn con đường gian nan hơn. Bởi vì con đường ấy, dẫu có nhiều chông gai trắc trở, vẫn người cùng .

      Các trưởng lão thấy cự tuyệt như vậy mà Nhậm Ngã Hành vẫn đem Quỳ Hoa Bảo Điển cho , thầm cảm thấy hâm mộ vô cùng. Tiểu tử thối tha này may mắn, có thể được giáo chủ coi trọng như vậy. Ngoại trừ Khúc Dương vẫn ngồi bất động, ánh mắt những người khác đều tập trung vào Đông Phương Bất Bại, trong đầu ngừng tính kế làm sao để lừa lấy bí kíp từ trong tay mà xem. Ngay cả thủ hạ tâm phúc nhất của Nhậm Ngã Hành là Hướng Vấn Thiên cũng hít hơi lạnh. Nhậm giáo chủ của biết tại sao mà đãi ngộ hậu hĩnh cho Đông Phương Bất Bại như thế.

      Vì chuyện này mà mọi người ở đây đều nảy sinh tâm tư riêng. Bọn họ ôn hòa mấy câu, sau đó đều cáo từ mà . Tả An Chi chuẩn bị lui, lại bị Nhậm Ngã Hành gọi lại: “Phạm trưởng lão, lưu lại lát, ta có việc muốn hỏi.”

      muốn hỏi chuyện gì, Tả An Chi cũng đoán được. Nàng và Đông Phương Bất Bại diễn lâu như vậy mà vẫn còn chưa tin hoàn toàn. Nay Đông Phương Bất Bại lại chịu luyện Quỳ Hoa Bảo Điển, nảy sinh nghi ngờ mới là lạ. Đem nàng lưu lại mình, hoặc thử nàng, hoặc châm ngòi li gián. Chính là chuyện đến nước này, còn có gì có thể dao động được nàng. Cho dù Đông Phương Bất Bại có muốn giết người phóng hỏa, chiếm núi xưng vương, nàng cũng theo làm cướp.

      Mọi người nối đuôi nhau mà ra, chỉ còn Tả An Chi và Hướng Vấn Thiên vẫn ngồi yên tại chỗ.

      “Phạm trưởng lão, nghe và Đông Phương huynh đệ có chút ân oán cá nhân, biết là vì chuyện gì? Các người đều là trưởng lão trong giáo, phải cố gắng tốt với nhau, nếu bất hòa hay.” Nhậm Ngã Hành vẫn như lần đầu nàng gặp, hòa ái dễ gần. tuy chỉ hơn Tả An Chi mười tuổi, nhưng chuyện lại như bậc tiền bối trước lâu năm.

      Hướng Vấn Thiên thấy Tả An Chi cúi đầu , liền cười: “Chuyện này là giáo chủ biết, Đông Phương huynh đệ với Phạm nương cũng chỉ là chuyện nữ nhi thường tình thôi, mấy ngày nữa là tốt rồi. Bọn họ làm sao dám để giáo chủ lo lắng.”

      mở to mắt ngây thơ, bộ dạng rất buồn cười. Nhậm Ngã Hành lại ngầm hiểu, tiếp lời: “Việc này ta biết. Đông Phương huynh đệ tướng mạo tuấn, tương lai đầy hứa hẹn, trong nhà lại chưa có thê tử, coi như là xứng đôi với . Hai người có ý với nhau, lại còn trưởng bối. Thế này , ta tự mình làm chủ cho hai người, để hai người kết làm phu thê. Như thế nào? Coi như là tạo niềm vui trong giáo.”

      “Giáo chủ thứ tội, thuộc hạ dám phục mệnh.” Tả An Chi lập tức đứng lên, nhìn thẳng Nhậm Ngã Hành, “Nếu giáo chủ hỏi, thuộc hạ cũng dám giấu. Đông Phương Bất Bại sớm cưới đống tiểu thiếp về nhà, lại dối gạt thuộc hạ là chưa lấy ai. Thuộc hạ nghĩ, nếu ông nội thuộc hạ còn sống, cũng để cho thuộc hạ lấy người như vậy.”

      Nữ nhân giang hồ giống với các gia đình giàu có nhiều quỷ củ, loại phụ nữ muốn chồng chỉ có mình mình cũng phải ít. Cho nên Nhậm Ngã Hành chỉ nhíu mày : “Hướng huynh đệ, ngươi việc này phải làm sao mới được?”

      Hướng Vấn Thiên cười : “Phạm trưởng lão, Đông Phương huynh đệ đem tiểu thiếp của giết hết rồi, có thể thấy được đối với lòng.”

      “Ta tuy là nữ tử giang hồ, nhưng từ cũng đọc sách thánh hiền, đạo lý cái mình muốn đừng làm cho người ta, ta hiểu rất ràng. hôm nay đối với tiểu thiếp của như thế, chắc gì ngày sau làm vậy với ta. Đông Phương Bất Bại chẳng qua chỉ muốn lợi dụng ta, vốn tưởng làm như vậy là bịt miệng thế gian, ai ngờ chỉ khiến mọi người cười chê. Giáo chủ, ngài có giết ta, ta cũng gả cho .” Tả An Chi cúi mặt, vẻ mặt vô cùng đau buồn, nước mắt ngừng chảy xuống.

      thành thân thành thân, ta làm sao chỉ vì chuyện đó mà giết . tương lai nhìn trúng ai trong giáo, ta thay làm chủ.” Nhậm Ngã Hành trấn an nàng vài câu, sau đó cho lui. nhìn theo bóng nàng khuất, mới với Hướng Vấn Thiên: “Hướng huynh đệ, ngươi nghĩ nàng sao?”

      “Nàng cũng chỉ là tiểu nương mười mấy tuổi, đáng lo. Cái chính là Đông Phương Bất Bại kia, được giáo chủ ưu ái mà lại vui, rượu mời uống muốn uống rượu phạt.” Hướng Vấn Thiên nhớ tới coi trọng của Nhậm Ngã Hành với Đông Phương Bất Bại, liền khó chịu .

      Nhậm Ngã Hành lắc đầu : “Đông Phương huynh đệ vô cùng trung thành, ham hư danh, ngay cả ta ban cho Quỳ Hoa Bảo Điển cũng dám nhận. Hướng huynh đệ đừng nghi ngờ.”

      Hướng Vấn Thiên vội la lên: “ đương nhiên ham hư danh, chẳng qua là muốn…”
      còn chưa dứt lời, bị Nhậm Ngã Hành cắt ngang: “Hướng huynh đệ, cần gây thêm thị phi, ta tự có tính toán.” Thấy giáo chủ trầm mặt xuống, Hướng Vấn Thiên dám nữa, đành lui ra. Chỉ còn mình Nhậm Ngã Hành ngồi trong đại điện, lại biết nghĩ tới cái gì mà lộ ra nụ cười xảo trá.

    4. PHUONGLINH87^^

      PHUONGLINH87^^ Well-Known Member

      Bài viết:
      4,455
      Được thích:
      6,078
      Chương 33: Ba kiếp mới may mắn gặp người xưa
      Tác giả: A Dẫn
      Editor: Vân Tích
      Beta: Cửu Cửu a.k.a Cửu lão gia




      Lá cây từ rơi xuống, vừa lúc rơi vào chóp mũi của Tả An Chi. Nàng cau mũi lại, thò tay gạt cái lá xuống, sau đó lại nhắm mắt nghỉ ngơi. Nàng nằm ở đây lúc lâu, cũng muốn cử động.

      Từ sau hôm mười trưởng lão tề tựu, ngoại trừ nàng ở lại Hắc Mộc Nhai những người khác đều rời khỏi. Tả An Chi làm sao biết, Nhậm Ngã Hành lưu nàng lại là muốn nắm nàng trong lòng bàn tay, để nếu có chuyện gì tùy thời sử dụng. Nàng nay quá yếu, giống như miếng mồi ngon mà mỗi người muốn cắn miếng. Nhưng nàng cứ tỏ ra biết, mỗi ngày cần luyện công luyện công, còn mượn sức hoặc áp chế người trong Thanh Long đường. Người nào mà cứng mềm đều ăn, đừng trách nàng dùng Tam Thi não thần đan Đông Phương Bất Bại đưa cho.

      Vì sao người ta chỉ cần tùy tiện đọc mấy chương binh pháp Tôn Tử, sau đó “Minh nguyệt bao giờ có? Nâng cốc hỏi trời xanh”, thêm vào “Ta hiểu chàng, ta đồng tình chàng, ta quan tâm chàng” lập tức hàng mỹ nam tử văn võ toàn tài đứng xếp hàng xin vì nàng sống vì nàng chết. Mà đều là hoàng đế Vương gia, võ lâm minh chủ a.

      Trong khi Tả An Chi nàng cũng là người xuyên sáng dậy sớm hơn gà, tối ngủ muộn hơn chó, muốn thu phục thủ hạ của mình, đừng là than thở, ngay cả khóc có khi nước mắt cũng đầy mấy thùng rồi. Muốn triệu hồi thuộc hạ nàng cũng phải nhờ lão già cầm đầu, mà bọn chúng đến, ràng là bằng mặt mà bằng lòng. Hừ, tại sao với những trưởng lão khác các ngươi nghe lời răm rắp, mà đến phiên ta ai để vào mắt. Nàng cuối cùng chính là bị bọn họ làm cho tức giận, đem nhét hết Tam Thi não thần đan vào miệng bọn họ để bọn họ nghe lời. Nhưng mà ràng trong mắt nàng, cái nhìn của bọn họ như chuột thấy mèo a, chẳng lẽ hình tượng nữ ma đầu của nàng ăn sâu vào lòng bọn họ rồi. Hay đây chính là vận mệnh của nữ phụ đóng vai vật hy sinh, trở thành hòn đá kê chân để nhân vật chính diễn đoạn trừ gian diệt ác? Đừng đùa, cho dù là nhân vật phụ, nhưng nếu có tên nhân vật chính nào định lấy nàng làm đá kê chân, nàng nhất định đánh vỡ đầu .

      Giờ phút nàng nàng xem như hiểu rất tám chữ “Người trong giang hồ, thể tự quyết”. vào thời đại này, thời gian cũng phải quá dài, nhưng nàng học được ít. Cho nên quả thực tiềm lực của con người là vô hạn, dưới áp lực sinh tồn, có rất nhiều chuyện cần học cũng biết.

      Bất quá chuyện này cũng thuyết minh điều, đó là con người Đông Phương Bất Bại rất phức tạp, nàng là người thân mật nhất với , cũng còn bao nhiêu bản lãnh chưa thi triển. Khó trách Nhậm Ngã Hành còn kiêng kị hơn mấy trưởng lão kì cựu kia. ngay chuyện Tam Thi não thần đan này, theo Đông Phương Bất Bại ra lệnh cho Ngũ Độc giáo bí mật điều chế, năm xưa dùng nó để khống chế Đằng La nương. Mà Nhậm Ngã Hành lại hoàn toàn biết đến tồn tại của loại thuốc này, xem ra Ngũ Độc giáo chính là thế lực chống lưng cho Đông Phương Bất Bại.

      Ai, hôm nay ở đâu a? Bọn họ tuy ở dưới cùng bầu trời, vậy mà thể gặp nhau thể gần gũi, chỉ có thể ngừng nhớ nhau. Chỉ cần nghĩ tới Đông Phương Bất Bại cũng cố gắng cùng nàng, Tả An Chi liền nhịn được cười đến ngọt ngào. Nàng cảm thấy mình phải tu ba kiếp mới may mắn có thể gặp được người như vậy, còn cùng tương thân tương ái, cho nên, cho dù có chuyện rắc rối gì nàng cũng có thể vượt qua. Nàng đứng lên, vỗ vỗ bùn đất cùng lá cây quần áo, sau đó chậm rãi ra giữa sân.

      Phía trước rừng cây đột nhiên truyền đến tiếng chuyện. Tả An Chi ngẩn người, ngừng bước chân lại. Bởi vì thanh này nàng vô cùng quen thuộc, phải ai xa lạ, chính là giáo chủ Nhật Nguyệt Thần giáo Nhậm Ngã Hành. tại sao lại chạy tới đây? Việc nàng ở sau rừng cây này luyện công là điều mọi người đều biết, bình thường dám tới quấy rầy. Trong võ lâm, kị nhất là nhìn lén người khác luyện công, cho dù là Nhậm Ngã Hành, cũng nên đặt chân tới đây.

      “Ngũ Nhạc kiếm phái tề tựu tại Hằng Sơn?” Thanh của Nhậm Ngã Hành mặc dù cao, nhưng đủ để người ta nghe .

      “Vâng, Đông Phương huynh đệ lần này tiêu diệt Hằng Sơn, mang theo nhiều người, chỉ sợ ứng phó được.” Hướng Vấn Thiên tỏ ý nghi ngờ. xưa nay luôn bất hòa với Đông Phương Bất Bại. Đông Phương Bất Bại bị vây rất hợp ý , nhưng đề cập đến chuyện trong giáo, thái độ của Nhậm Ngã Hành với Đông Phương Bất Bại, cho nên dám bẩm báo chuyện này.

      “Đông Phương huynh đệ võ công cao cường, lại có mưu lược. Mà Ngũ Nhạc kiếm phái từ mười năm trước nguyên khí đại thương, cho nên ta nghĩ phải đối thủ của , Hướng huynh đệ cứ yên tâm . Ta có mấy bình rượu ngon, để ta bảo đầu bếp nấu vài món ăn rồi chúng ta cùng nhấm nháp.” Nhậm Ngã Hành cười ha ha, sau đó lôi kéo Hướng Vấn Thiên chạy .

      Yên tâm? Yên tâm mới là lạ. Hướng Vấn Thiên kia lo lắng gì, người cần lo lắng là nàng đây này. Nhậm Ngã Hành cố ý chạy tới đây lời này, chẳng phải là muốn cho nàng nghe sao. Nếu nàng để ý, sau này Nhậm Ngã Hành mượn sức nàng. Còn nếu như nàng thiếu kiên nhẫn, phóng cùng Đông Phương Bất Bại đồng sinh cộng tử vị giáo chủ ngày thường hiền hòa này nhân cơ hội loại bỏ nàng luôn. con rối biết nghe lời dùng làm gì? đưa được nàng ngồi vào chức trưởng lão tương lai cũng có thể nâng đỡ người khác lên.

      Biết đây là kế thử, là cái hố đào sẵn dụ nàng nhảy xuống. Nhưng nàng lại thể nhảy xuống, bởi vì quan tâm quá hóa loạn, nàng thể biết Đông Phương Bất Bại rơi vào nguy hiểm mà cái gì cũng làm.

      Tả An Chi cảm thấy lửa giận bừng bừng trong lòng, tuy rằng biết Nhậm Ngã Hành làm sai, bởi vì song phương lập trường bất đồng. Nhưng là đương trong đó, rất khó để nàng dùng con mắt của người ngoài cuộc để xem xét việc này. Ngũ Nhạc kiếm phái vì cái gì lại tụ tập ở Hằng Sơn? Trừ phi là có người báo tin. Cũng biết Thiếu Lâm, Võ có động tĩnh gì . Đông Phương Bất Bại mang theo nhiều người, cho dù mưu cao đến đâu, võ công giỏi thế nào, cũng thể san bằng chênh lệch lực lượng, chỉ cần đánh trường kì cũng có thể giết . Lúc trước là nàng khẳng định Đông Phương Bất Bại trở thành giáo chủ của Nhật Nguyệt Thần giáo, cho nên nhất định chết. Nhưng Đông Phương Bất Bại của hôm nay, luyện Quỳ Hoa Bảo Điển, liệu rằng tương lai có vì thế mà thay đổi ? Hằng Sơn rất gần Hắc Mộc Nhai, nhưng đôi khi, chỉ chút thế thôi cũng có thể đánh mất tính mạng của người. Chỉ cần nghĩ tới Đông Phương Bất Bại có khả năng bị trọng thương, thậm chí tính mạng khó giữ được, đều là do tên giáo chủ kia an bài, Tả An Chi chỉ hận thể ngăn cản việc này xảy ra.

      Nếu như Đông Phương Bất Bại còn sống mà nàng lại trở mặt với Nhậm Ngã Hành nàng cần tiếp tục giả bộ nữa, có thể đường đường chính chính mà ở bên . Còn nếu chết, nàng tự tử theo , làm như vậy quá vô nghĩa. Nàng phải sống để báo thù cho , dùng máu của những người hại để tế . Tả An Chi quyền đánh vào thân cây, sắc mặt khôi phục lại bình tĩnh, hề để ý mu bàn tay rướm máu. Nàng thi triển khinh công bay nhanh ra bên ngoài khu rừng.

      “Các ngươi mang theo nửa số người ngày đêm chạy tới Lạc Dương, đường được chậm trễ, nửa còn lại báo tin cho Nhậm giáo chủ, Nhậm đại tiểu thư bị người của Ngũ Nhạc bắt , sau đó lập tức đưa Nhậm đại tiểu thư mang đến Hằng Sơn.” Tả An Chi tập trung năm người phụ nữ võ công cao đến, trầm giọng : “Nhớ lúc báo tin phải chọn thời cơ tốt, canh ba xông vào báo tin, nếu có người nào dám cản các ngươi lại, cứ giết chết mà xông vào.”

      Nàng ở Hắc Mộc Nhai mấy ngày nay, biết Nhậm Ngã Hành vào canh ba luyện công. Người bên ngoài biết, nhưng nàng lại rất , Nhậm Ngã Hành luyện chính là Hấp tinh đại pháp. Nếu có thể vào lúc luyện công làm rối loạn tâm thần , cho dù chết, nhất định cũng bị thương nặng.
      Nhậm Ngã Hành mưu kế thâm độc, ngại hại người, nhưng đối với con . Nhậm Ngã Hành sau khi để tang vợ, đối với con coi như châu báu mà bảo vệ, thậm chí vì nàng mà lấy vợ nữa. Nhậm đại tiểu thư thích ở Hắc Mộc Nhai, Nhậm Ngã Hành liền phái Lục Trúc Ông cùng nàng đến thành Lạc Dương. đau lòng con mình như vậy, chẳng lẽ những người khác do cha mẹ sinh ra sao? ngồi ngôi cao, câu liền quyết định sống chết của người khác, cho nên bây giờ cũng phải cho nếm chút mùi vị đau đớn. Nhậm Ngã Hành phái ít người bảo vệ Nhậm đại tiểu thư, nhưng lại ngờ số người bị nàng thu phục cũng ít. Hơn nữa, nàng bị lửa giận làm mất lý trí, định trực tiếp đến cứu Đông Phương Bất Bại.

      Thanh Long đường tuy rằng nhân tài đông đúc, là đường mạnh nhất trong Nhật Nguyệt Thần giáo, nhưng mọi người lại phân tán khắp nơi. Hơn nữa cho dù là lệnh của nàng, cũng bộ phận tự cao tự đại mà nghe. Huống hồ, cho dù Thanh Long đường và Phong Lôi đường hợp lực, cũng chưa chắc đối phó được Ngũ Nhạc kiếm phái. Chỉ có Nhậm Ngã Hành mới có thể triệu tập hầu hết binh lực trong giáo, mở đường sống cho Đông Phương Bất Bại.

      Mắt nhìn thấy năm người kia nhận lệnh mà , Tả An Chi dẫn theo đám người còn lại, cũng cáo từ Nhậm Ngã Hành mà lập tức xuống núi, giục ngựa chạy tới Hằng Sơn.

    5. PHUONGLINH87^^

      PHUONGLINH87^^ Well-Known Member

      Bài viết:
      4,455
      Được thích:
      6,078
      Chương 34: Thượng cùng Bích Lạc hạ Hoàng Tuyền
      Tác giả: A Dẫn
      Editor: Vân Tích
      Beta: Cửu Cửu a.k.a Cửu lão gia




      Đến Hằng Sơn năm ngày, vẫn tìm được Đông Phương Bất Bại. Tả An Chi vẫn như cũ mang theo mọi người tránh Ngũ Nhạc, nhưng càng ngày càng trầm mặc. cần người nhắc nhở, nàng hiểu mình thể tiếp. Người trong Ngũ Nhạc gặp qua nàng ít, ngoại trừ Mạc Tùng Bách, Nhạc Bất Quần người của Tung Sơn đều biết nàng. Hằng Sơn tuy lớn, nàng cũng cải trang thành dân chúng tầm thường, nhưng lại dám cam đoan chắc chắn bị phát . Huống hồ cả nhóm người ngựa cùng , sớm hay muộn cũng khiến mọi người hoài nghi, chống đỡ được năm ngày qua là rất may mắn. Đông Phương Bất Bại có lẽ bị bắt giam hoặc bị giết, cho nên điều nàng cần làm bây giờ là bảo vệ bản thân và những người cùng, sau này lại đến cứu hoặc vì báo thù. Còn nếu như Đông Phương Bất Bại thoát hiểm hai người họ sớm muộn cũng đoàn tụ.

      xuống dòng sông dưới núi, vốc ít nước lên mặt, Tả An Chi mệt mỏi ngồi bờ, vùi đầu vào trong đầu gối.

      Nàng có phải ngay từ đầu nên đến đây rồi ? Bởi vì như lời Đông Phương Bất Bại lúc trước , nếu nàng rời Hắc Mộc Nhai tìm Đông Phương Bất Bại, có lẽ Nhậm Ngã Hành động đến nàng. Sau này căn cơ của nàng vững chắc rồi, có làm gì hay gì cũng cần phải lo lắng nữa. Mà phải giống như bây giờ, biết là cạm bẫy còn ngốc nghếch nhảy vào. Kết quả là thu hoạch được gì, thậm chí có khả năng hại đến tính mạng của mình và nhiều người khác.

      Nhưng làm người thể lúc nào cũng bình tĩnh, cho dù có lí trí đến đâu cũng có lúc vì tình cảm mà liều lĩnh. Mà người có thể làm cho Tả An Chi liều lĩnh, chính là Đông Phương Bất Bại. Nàng thương tâm khổ sở nhớ như vậy, há có thể bình tĩnh nhìn rơi vào nguy hiểm.

      Nàng đến đây, lại tìm được , mới hoảng hốt nhớ tới, bọn họ cũng rất ít khi với nhau những lời âu yếm của người , càng đừng đến lời thề đời đời kiếp kiếp bên nhau. Thời gian bọn họ ở chung với nhau quá ít, mà hầu hết những lúc đó đều bày mưu tính kế. Bọn họ đều là những người thuộc phái hành động, nghĩ là số việc cần phải , chỉ cần làm là thể được. Nhưng hôm nay nàng hối hận rồi, bọn họ phải là người thuộc cùng thế giới, có lẽ xuống phủ cũng thể gặp nhau.

      Thượng cùng Bích Lạc hạ Hoàng Tuyền, lưỡng xử mang mang giai bất kiến (Hai câu thơ trong bài Trường Hận Ca của Bạch Cư Dị, nghĩa là: trời dưới đất, hai nơi đều mù mịt gặp được). Nàng vì cái gì mà trước đây với nhiều chút, hôn nhiều chút, ôm nhiều chút? Ít nhất nếu làm như vậy, lúc này nhớ tới, nhiều thêm niềm vui mà ít vài phần hối hận.

      Tả An Chi khóc. Tuy rằng giả trang làm phụ nữ nông dân, nhưng tóc nàng vẫn chải chuốt chỉnh tề, quần áo cũ cũng vô cùng sạch . Từ bên ngoài nhìn vào, chút cũng biết nội tâm nàng vô cùng dày vò. Nàng lúc này, giống như tinh linh quạnh giữa trời đất, cứ ôm lấy chính mình. Dường như chỉ có thể làm như vậy trái tim mới mất nửa, toàn thân cũng con lạnh lẽo nữa.

      Phía sau có tiếng bước chân truyền đến. Tả An Chi quay đầu, chỉ quát: “Lui ra, ta muốn ăn.”

      Người đến phải là kẻ địch. Bọn họ sở dĩ dám nấp ở khe núi này, chính là vì dùng số tiền rất lớn thuê người canh gác. Nếu bọn họ ra rất khó bị người ta phát . Huống chi thủ hạ tuy cách xa nàng, nhưng cũng đến mức kẻ địch tới mà chút động tĩnh cũng có. Có lẽ chỉ là người muốn đưa đồ ăn cho nàng.

      Lại tiếp, nếu bọn họ phải xuống trấn dưới núi mua đồ ăn hay tìm Đông Phương Bất Bại cho dù có ở đây nửa năm cũng cần lo lắng có người tìm đến. Chua sót cười, Tả An Chi lập tức đem ý tưởng này xua ra khỏi đầu. Cái này phải rất vô lý sao, nàng tới Hằng Sơn, nếu phải tìm người để làm gì, huống chi nếu nửa năm mua bán gì, nhiều người như vậy nhất định chết đói. Nàng chẳng qua là muốn tìm lí do để ở lại, muốn kéo dài thời gian được ở nơi có thể thấm máu này mà thôi.

      Quên , hôm nay nàng tùy hứng ở lại, ngày mai , việc sau này cần nàng làm còn rất nhiều. Tả An Chi ngẩng mặt, cố gắng nuốt nước mắt vào trong. Vừa định đứng lên, liền bị người đằng sau ôm lấy. Ôm ấp của người kia có chút cứng rắn, còn có mùi máu tươi, nhưng lại vô cùng quen thuộc, quen thuộc đến mức khiến người ta tin được.

      Cứng ngắc chút mới quay đầu lại, Tả An Chi đưa tay lên sờ khuôn mặt mỉm cười của nam tử kia: “Này, Đông Phương Bất Bại, ta có từng cho chàng chưa, chàng để râu nhìn rất xấu.”

      “…” Đông Phương Bất Bại nhiều ngày qua để ý đến bản thân, giờ phút này mặt râu mọc lia chia, quần áo cũng dính máu. So với ngày thường sạch chỉnh tề, quả thực bây giờ vô cùng chật vật. sờ sờ cằm, cười khổ : “Ta lập tức cạo.”

      “Mặc kệ chàng bộ dạng gì, ta cũng đều vui mừng.” Tả An Chi ôm cổ , nước mắt rốt cục nhịn được mà chảy ra. Nàng nức nở : “Đa tạ chàng bỏ lại ta mình.”

      Câu đa tạ này của nàng xuất phát từ tận tâm can. Chỉ trong nháy mắt, nàng từ tuyệt vọng đến hy vọng, từ tâm như tro tàn đến tái sinh trong biển lửa. Nàng muốn ôm , bao giờ buông ra nữa, nàng muốn hôn , hôn nhiều. Nhưng rốt cục nàng làm gì cả, chỉ buông ra, vội vàng sờ soạng khắp người Đông Phương Bất Bại: “Chàng làm sao bị thương? Để ta xem.”

      Đông Phương Bất Bại mặc kệ nàng muốn làm gì làm, ngón tay chai sạn do nhiều năm cầm kiếm nhàng lau nước mắt mặt nàng, : “ có việc gì, chỉ là ít vết thương thôi.” thấy Tả An Chi tin, trong lòng lại ấm áp, mở miệng trêu đùa: “Muốn ta thoát quần áo cho nàng xem ?”

      “Được.” Tả An Chi chút do dự đáp ứng. Nàng qua mấy câu với người trong Thanh Long đường và người của Phong Lôi đường do Đông Phương Bất Bại mang đến, bảo bọn tránh ra xa, sau đó mới quay lại, “Ta cho bọn nghỉ ngơi rồi, chỉ để lại vài người bảo vệ vòng ngoài. Ngày mai lấy lại tinh thần chúng ta rời khỏi đây. Lúc này còn người khác ở đây, chàng cởi .”

      nghĩ tới Tả An Chi bỗng nhiên trở nên lớn mật như vậy, Đông Phương Bất Bại ngây ra lúc. Mà Tả An Chi muốn bắt đầu cởi quần áo của .

      “Ta tự mình làm.” Đông Phương Bất Bại cởi bỏ đai lưng, sau đó chậm rãi cởi quần áo ra. Thân hình cao lớn thon dài, nhưng lưng lại có vết thương dài do đao lưu lại, kéo tới tận thắt lưng, mặc dù dùng vải bao lấy, nhưng vẫn có thể nhìn thấy vết máu loang lổ. cánh tay cũng có vết thương do ám khí tạo thành, bụng là vết thương lúc trước ở Thái Hành Sơn bị vây giết lưu lại. thấy Tả An Chi nhìn chớp mắt, mặt nhúng quần áo xuống nước để lau người, mặt cười : “Rất khó nhìn sao?”

      “Rất khó nhìn.” Tả An Chi từ trong hành lý lấy kim sang dược ra, cẩn thận đổ thuốc lên từng vết thương, “Nhưng mà, như lúc trước ta , chàng có thế nào ta cũng vui mừng, ta chỉ đau lòng tại sao chàng bị thương nhiều như vậy…”

      Nàng lời này rất thản nhiên, ngay cả đầu cũng nâng lên. Nhưng Đông Phương Bất Bại lại nghe ra trong đó tình ý miên man. cần nghĩ ngợi gì nữa, vòng tay ôm thắt lưng của Tả An Chi, tay kia cầm lên sợi tóc mềm mại của nàng mà hôn. Lúc mặc quần áo sao, nhưng cởi ra cả người đều bị thương, cho nên Tả An Chi mặc dù muốn ôm , lại biết làm sao để chạm vào miệng vết thương. Cũng may mà bao lâu sau, Đông Phương Bất Bại liền buông nàng ra, tự mặc lại quần áo. Sau đó, đến vách núi khuất gió ngồi xuống, giang hai tay ra với nàng: “An An, lại đây ngủ, nghỉ ngơi tốt lấy lại tinh thần ngày mai còn chạy.”

      Tả An Chi biết nghĩ tới cái gì, cười phì tiếng, sau đó qua ngồi cạnh : “Chàng là nam?”

      “Nàng có thể tự mình kiểm tra xem, ta rốt cuộc là nam hay là nữ.” Đông Phương Bất Bại nhéo mũi nàng cái, nhớ tới tình hình lúc trước, khỏi nở nụ cười.

      “Được.” Tả An Chi chút nghĩ ngợi đáp.

      “A? Nàng cái gì?” Đông Phương Bất Bại tưởng mình nghe nhầm.

      “Chàng phải muốn ta thử xem sao?” Tả An Chi chạm tay lên ngực Đông Phương Bất Bại, thấy sợ tới choáng váng, liền mím môi nhịn cười.

      người ta có thương tích, như vậy được ?” Đông Phương Bất Bại là dạng người gì, cơ hội đến trước mặt sao có thể bỏ qua. ôm thắt lưng Tả An Chi, để nàng tách hai chân ngồi lên người mình, bàn tay muốn thò vào trong áo nàng.

      Tả An Chi ngờ lại mạnh mẽ hành động như vậy, động thủ liền động thủ, cho nên vội cuống quít đè lại bàn tay an phận của : “Đừng đừng, ta đùa thôi, chàng chẳng lẽ muốn ở đây…Nơi này còn có người khác, trở về rồi làm được ? Đến khách điếm cũng được.”

      “An An, ta lâu như vậy được ôm nàng. Bọn họ thực cách rất xa rồi, cái gì cũng nhìn thấy, cái gì cũng nghe được, ta chỉ hôn nàng thôi, được ?” Đông Phương Bất Bại mềm giọng cầu xin, ánh mắt thâm thúy tối đen khẩn thiết nhìn nàng.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :