1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

[Đồng nhân nữ hoàng Ai Cập] TA LÀ ASISU - NGUYỆT PHƯƠNG PHỈ (83C) *ĐÃ HOÀN*

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. PHUONGLINH87^^

      PHUONGLINH87^^ Well-Known Member

      Bài viết:
      4,455
      Được thích:
      6,078
      Chương 4: thực thương “ta”
      Editor + Beta: Tojikachan

      Menfuisu lười biếng ngồi dưới tàn cây nghỉ ngơi.

      Ta ở trong tẩm cung vài ngày thấy chán nản liền chuẩn bị ra ngoài tản bộ, nghĩ tới lại đụng phải Menfuisư, trong lòng lập tức nổi hỏa. Lẽ nào hoàng cung Ai Cập đủ lớn, vì sao dù cẩn trọng thế nào nhưng cuối cùng vẫn đụng phải ? Vất vả lắm mới thoát khỏi Ari, giờ đụng phải Menfuisư, đúng là tránh vỏ dưa đụng vỏ dừa.

      Ta rất sợ Menfuisư. Người đàn ông này lại có thể đồng ý đưa người chị từ gả cho đàn ông đầy dã tâm như Ragashu kia. Cuối cùng vì Carol mà đối địch với Asisu. Quả Asisu có sai, nhưng đổi lại nếu ai ở vị trí của nàng cũng thể vì lửa giận công tâm mà làm sai. Trọng yếu là người đàn ông này thay lòng đổi dạ trước, chiếm được chẳng phải tốt hơn sao? Ngạn ngữ , thê bằng thiếp, thiếp bằng cướp, cướp bằng trộm thấy. Trước giờ muốn cái gì là dễ dàng có được cái đó, đột nhiên lại xuất thứ thể nắm giữ, theo ý muốn của như Carol rất dễ khơi dậy hứng thú của , nên chuyện bị Carol hấp dẫn rồi nàng cũng có gì lạ.

      Ta suy xét lúc, vẫn đến gần Menfuisu. lười nhác mở mắt, mỉm cười với ta. Tâm ta lại như ngừng đập. Khó trách Asisu như vậy. Tuy vẫn còn có nét trẻ con nhưng cũng có đủ năng lực mê hoặc phụ nữ. Dù chỉ là nụ cười nhàn nhạt nhưng cũng đủ khiến ta có cảm giác thụ sủng nhược kinh.

      “Menfuisu” Ta đứng nhìn nửa ngày mới nặn ra được chữ

      “Hoàng tỷ, Ai Cập có thịnh vượng ?” Menfuisu vẫn trân trọng người chị này, tuy biết dịu dàng nhưng ngẫu nhiên ở đáy lòng vẫn toát lên quan tâm, vẫn làm cho ta – Asisu giả cảm thấy ấm áp

      “Ai Cập vĩ đại nhất” Những lời này cũng phải đúng. Vô luận là Ai Cập trong kiến thức của ta hay đây là thế giới truyện tranh nữa, Ai Cập vô luận là vấn đề kinh tế hay phương diện nào đó đều rất mạnh mẽ, ở thời thế này, kinh tế mà phát triển thịnh vượng đất nước đó đều được coi là đất nước thịnh vượng.

      “Vậy phụ vương vì sao còn muốn cưới cái công chúa tiểu quốc kia?” ra đây mới là điều mà Menfuisu muốn hỏi. Ta nghiêng đầu nghĩ nghĩ “Phụ vương hẳn là thích nàng ? Vị trí hoàng hậu bỏ trống lâu rồi, giờ khó khăn lắm mới có mà phụ vương thích, chỉ cần kia mang đến cho Ai Cập bất lợi gì là được.” Ta hiểu tâm tình của Menfuisu. Khi Carol, tâm tư đều đặt lên người phụ nữ tóc vàng xứ Mĩ kia. Là Faraong, chưa bao giờ nghĩ cưới vị hoàng phi thứ hai, thứ ba. Ở phương diện này, Menfuisu vẫn còn bảo thủ.

      Thấy ta yên lặng đứng cạnh, Menfuisu kỳ quái liếc ta. Ta hiểu hành động của , bình thường lúc này Asisu bước đến ôm , rồi hướng thổ lộ, rằng bản thân vĩnh viễn chỉ mình . Nhưng mà ta làm nổi. Từ trước đến giờ ta chưa từng tiếp xúc với đàn ông gần gũi như vậy.

      “Menfuisu, ngươi cưới ta chứ?” Do dự trong lòng nửa ngày, ta chỉ có thể những lời này.

      phải ta muốn xử giống Asisu nguyên bản, mà là ta sợ. Ở thế giới xa lạ này, vận mệnh của Asisu được định sẵn. Nhưng ta muốn gả tới Babylon, ít nhất, ở Ai Cập còn có thể cảm nhận được tình thân từ Menfuisu dù chỉ nhàn nhạt. Còn ở cái xứ Babylon xa lạ kia trừ bỏ ngươi lừa ta gạt, ta biết còn có cái gì nữa. Asisu chân chính cũng tâm tâm niệm niệm là sống suốt đời ở Ai Cập. Vì tương lai bản thân có được hạnh phúc tại sao ta lại làm?

      Menfuisu tựa hồ cảm giác được ở ta có cái gì đó đúng. Ngày xưa Asisu chỉ biết mang theo tình nồng đậm quấn lấy rồi còn hay tự nhủ “Ta muốn gả cho ngươi, Menfuisu”. Menfuisu từ quá quen tiếp xúc với thái độ này của Asisu, giờ đột nhiên Asisu trước mắt này lại dè dặt cẩn trọng, khiến cảm thấy người chị này thay đổi

      nheo mắt đánh giá ta. Ta biết có chút hoài nghi nhưng dám có hành động gì, chỉ cúi mắt, làm vẻ u buồn đứng dưới tàng cây, ánh mắt nhìn chằm chằm vào chân. Ân, giày Ai Cập vẫn là có khoa học, là giày kiểu xăng-đan mà ta vẫn thích (=. :) đại ta hề thích giày cao gót chút nào. Tuy rằng khi đường có thể phát ra thanh vui tai, nhưng vẫn rất ngược đãi người

      “Chị, ngươi sao vậy?”

      Ta giương mắt nhìn cái, cố lấy dũng khí :”Menfuisu, ngươi muốn lấy ta sao? Ngươi ta?”

      Nghe đến đó, Menfuisu thở nhõm hơi. biết là phụ nữ miên man suy nghĩ phát tác. Chẳng phải Hoàng tỷ từ trước tới giờ đều để ý đến tâm tình của sao? Chỉ để thể xác ở lại thực, còn linh hồn sớm nhập mộng. Chỉ có phát ra uy hiếp đó là nàng từ bỏ. Những con quan bên người Menfuisu khi đối mặt với thiếu niên vương tử xinh đẹp như vậy, rất ít người có dũng cảm biểu đạt hẳn ra. Asisu lại như hổ rình mồi nhìn chằm chằm, giống như sư tử cái xù lông lên để bảo vệ lãnh thổ của mình vậy. Nếu có người dám can đảm bước đến, liền lưu tình mà vươn ra trảo tấn công đối phương

      Menfuisu vươn tay kéo Asisu đến bên cạnh “Hoàng tỷ, ngươi từ trước đến giờ luôn thương ta. Chúng ta vĩnh viễn ở bên nhau” tình mà

      Có lẽ Asisu khi nghe xong những lời như vậy cũng vẫn hiểu ra rằng Menfuisu hề nàng, nhưng ta hiểu. Như vậy, ta có nên vì tương lai mà quyết định hay ?

      Ta làm bộ cao hứng rời , muốn quay về tẩm cung trang điểm, để tương lai có thể làm tân nương xinh đẹp nhất. Vừa chạy khỏi thấy Hitari lén lút hướng Menfuisư đến. Ta hiếu kỳ nên theo phía sau nàng vụng trộm xem nàng ta muốn làm cái gì.

      Hitari lén đến bên cạnh Menfuisư, gương mặt ái mộ hôn xuống.

      Menfuisư nháy mắt tỉnh ngủ, thấy Hitari, trong mắt lên mất kiên nhẫn. phen kéo Hitari vào lòng, dùng sức hôn.

      À, ta biết vì sao lại xuất màn này. Menfuisư muốn biết kế hoạch kế tiếp của Hitari nên cố ý mê hoặc người phụ nữ này. Bởi phụ nữ khi thường mù quáng, Asisư cũng thế, Hitari cũng như thế. Tính tính ngày, có lẽ thời điểm Hoàng đế Nephenmaat bị đầu độc sắp đến rồi. Tiếp theo là Hitari lên kế vị, rồi Carol xuất .

      Ta đứng đó chốc lát rồi xoay người rời . Ta định thăm hoàng đế Nephenmaat. “Phụ vương, thân thể của phụ vương vẫn tốt chứ?” Hoàng đế Nephenmaat là nam tử trung niên có mị lực, nếu sao có thể sinh hạ được 2 chị em tuyệt sắc Menfuisư và Asisư được..

      dùng ánh mắt nhân từ sủng ái nhìn ta “Asisư, thân thể của con mới tốt, muốn cầu nguyện cho Ai Cập cũng phải chú ý đến sức khỏe bản thân”

      Ta nhìn ánh mắt tràn đầy quan tâm kia, cảm thấy loại tình cảm du nhiên nhi sinh. Ba ta hẳn là thất kinh và lo lắng khi ta bỗng dưng biến mất? Đột nhiên cảm nhận được quan tâm của tình phụ tử, mũi đau xót “Phụ vương, con tốt lắm”

      Hoàng đế Nephenmaat cũng giống phụ thân ta, vỗ vỗ vai ta “Asisư, em trai của con tuy 15 tuổi nhưng con nhất định phải kề vai sát cánh với nó, cùng nó đồng cam cộng khổ gánh vác Ai Cập” Aiz, quả nhiên vẫn là con trai trưởng quan trọng nhất, còn chưa vài câu, đề tài liền chuyển đến Menfuisư. Phỏng chừng các cuộc đối thoại trước giờ đều thế.

      Ta linh cơ vừa động, định thừa dịp Hoàng đế Nephenmaat còn chưa chết, xin cấp cho ý chỉ. Cho dù ta gả cho Menfuisư hôn nhân của ta cũng phải để ta tự làm chủ. Ít nhất, ta cũng gả cho Garashu. Nhưng là phải mở miệng thế nào? Có lẽ ta hẳn là nên xin Hoàng đế Nephenmaat cho câu đáng giá ngàn vàng rằng bất luận kẻ nào cũng thể bức ta gả? đáng thương cho ta – phụ nữ ế chồng thế kỷ 21 – ở cái xã hội nô lệ này lại được làm chủ cho hôn nhân của mình.

      “Phụ vương, con rất lo lắng. Con sợ con làm tốt” Nếu quyết định liền nhanh thực , trước tiên phải lấy lòng Hoàng đế Nephenmaat.

      Quả nhiên, Hoàng đế Nephenmaat khi nhìn thấy ta dụng tâm như vậy thấy an lòng

      Vài ngày sau đó, ta ngày nào cũng đến cung điện của Hoàng đế Nephenmaat, cùng chuyện phiếm, vài lúc ngẫu hứng liền giảng giải cho ta nghe về cách xử lý quốc . Ta từng xem qua cung đấu ít, nhưng vẫn là có biện pháp giải quyết, vậy mà tương lai ta lại phải xử lý này nọ việc trong cung. Kỳ thực, chuyện của Asisư cũng thiếu. Nàng trừ bỏ học các lễ nghi công chúa ra còn phải học tập như thế nào để giải quyết quốc , rồi còn cầu nguyện. Cũng tốt, miễn cho ta nhàm chán. Mấy thứ này cứ coi như là học tập như thế nào để làm nữ vương Ai Cập tốt thời phong kiến . Bắt đầu từ việc thường ngày nhất là cầu nguyện. Ta vui vẻ phát ra khi ta cầu nguyện chỉ có mình ta trong phòng cầu nguyện. Lúc đầu ta làm bộ thành kính quỳ xuống, trong lòng yên lặng “cầu nguyện”. Thực tế trong đầu ta ôn lại các tình tiết trong truyện “Nữ hoàng Ai Cập”, nhất là những tình tiết liên quan đến Asisư. Nhưng là khổ, truyện quá dài, ta nhớ thế nào đây? Thời đại này quá lạc hậu, có máy tính, có tivi, có trò chơi, ngay cả người để tâm cũng có. Ari tuy là tri kỷ nhưng ta có thể những lời đó với nàng được sao? Nếu cho nàng biết ta tại vắt óc nghĩ làm thế nào để bị gả Babylon. còn phải làm nàng bị dọa đến phát điên rồi

      Cũng có lúc ta đến chỗ Menfuisư dù rất ít. Ta muốn kéo ra khoảng cách với . Ta phải là chị , cũng . Nhiều lần làm ra những cái hành động buồn nôn, còn chưa kịp ghê sợ ta ói ra trước rồi. Nhưng là đàn ông đúng kỳ quái, ta càng lãnh đạm càng đối ta thấy hứng thú. Thường thường còn tìm ta, lôi kéo ta chơi đùa ở hoa viên. May mắn là cho đến bây giờ còn chưa làm hành động gì thân thiết quá. Ngẫm lại trước kia mỗi lần thân thiết đều là Asisư chủ động

      “Bắt lấy thích khách!” trận ồn ào vang đến. Ta dựa vào thân cột thần điện nghe thấy tiếng hô kia liền chạy nhanh ra cửa lớn thần điện. ra, cấm vệ quân bắt được thích khách ám sát Menfuisư. Thường khi gặp phải tình huống này, đều là Asisư đem thích khách làm tế thần.

      Asisư hiến tế? Ta trận choáng váng, thể nào.

      Rất nhanh, nhóm thần quan trói chặt thích khách lên dàn tế, thanh chủy thủ sắc bén được đặt vào tay ta. Bọn họ… muốn ta giết người? Ta nhớ mang máng, Asisư đao đâm thủng ngực thích khách, tự tay móc tim vật hiến tế ra rồi dâng hiến cho thần. Nhưng ta ngay cả giết gà còn dám, làm sao dám giết người, lại còn móc tim.

      Ta nhìn xung quanh, thấy Kaputa đầu bóng lưỡng sáng bóng đứng bên. Ta lấy hết bình tĩnh, nghiêm túc tuyên bố “Thần quan Kaputa, bắt đầu !” Kaputa làm đại thần quan khi mà Menfuisư còn chưa kế vị, sau Đại Tế Ti Ai Cập là người đứng kế tiếp. Ta nghĩ nghi thức này nên nhường làm chắc là có thể. Lúc trước, khi trao đổi với , cũng nghe qua, nghi thức này tuy rằng Asisư làm nhưng có nghĩa là chỉ có Asisư mới có thể làm.

      Ta ý bảo thần quan bên cạnh đưa chủy thủ cho Kaputa. cung kính hai tay cầm lấy chủy thủ, chút do dự đâm xuống. Máu tươi ào ào tuôn ra, ta nhìn mà mặt trắng bệch. Ta cố gắng an ủi bản thân rằng đây chỉ là phim truyền hình, phải chân . Tên thích khách bị che miệng kêu rên thảm thiết, khi bị moi tim ra tiếng rên tiêu thất. Kaputa cắt đứt hoàn toàn mạch máu ở quả tim rồi cung kính để vào trong lòng bàn tay cúi đầu. Ta biết tiếp theo ta phải bước lên nhận lấy. Ta cố gắng bình tĩnh bước đến, nhận quả tim nóng hầm hập kia. Cảm giác được ghê tởm từ nó, ta thiếu chút nữa hất văng nó ra. Đây là tim heo, đây là tim heo. Ta cắn môi dưới, từng bước bước lên đài thần, đặt trái tim đặt ở mặt bàn. Dưới trợ giúp của thần quan khác, ta run run đem nó rửa . Xong liền đặt lại lên bàn tế, hai tay nắm lại làm bộ dạng cầu nguyện

      được, ta chịu nổi. Ta cố cắn môi dưới, hết sức đè nén cảm giác buồn nôn. Mùi máu tươi quá nồng, ta chống đỡ nổi. Thân thể ta lung lay, tay vịn lên bàn tế. Menfuisư luôn đứng bên cạnh vội tiến lên đỡ lấy ta.

      “Chị, ngươi vất vả rồi”

      Ta miễn cưỡng giương mắt về phía “Vì Menfuisư, ta cam tâm tình nguyện” Câu kịch này hẳn là sai. Lúc choáng váng cuối cùng nghĩ được câu đó

    2. PHUONGLINH87^^

      PHUONGLINH87^^ Well-Known Member

      Bài viết:
      4,455
      Được thích:
      6,078
      Chương 5 : Chúng ta sống tốt
      Edit+Beta: Tojikachan
      (Beta ngày: 20/7/2013)


      Từ lần hiến tế trước qua tuần, bệnh của ta cũng dần tốt lên. Mỗi lần ăn cơm, chưa kịp cho vào miệng muốn phun ra. Ta xác thực hiểu được thời đại này thích hợp với ta tẹo nào. Huyết tinh, cuộc hiến tế tàn nhẫn thường xuyên lên trong đầu ta. Ta thực muốn khóc. Kỳ thực ta chỉ là nữ nhân bình thường, nếu ta mà là con ma biến thái thích giết người thời đại này hợp với ta vô cùng. Trước kia cuộc sống trong thế giới hòa bình khiến ta hay phát ngán vì nó quá mức bình thản, đến giờ mới hiểu, ra cuộc sống bình thản mới là tốt nhất. Nơi này quá mức kinh tâm động phách. Ta sợ, ta sợ bản thân đến ngày bị người khác đem làm tế phẩm. Tuy ta biết Asisu bị đối xử đến mức đó, cũng có tình tiết nào nàng chết.

      Làm thế nào bây giờ? Ta muốn vắt kiệt óc ra. Ta tìm ra đường , định vị của mình. Giờ ta hiểu vì sao Carol cứ mãi muốn tìm đường về nhà. Ta cũng muốn tìm mà! Nếu Carol muốn về nhà chỉ cần nhảy xuống sông Nile. Còn ta nếu mà nhảy xuống trừ bỏ chết đuối ra chẳng xảy ra chuyện gì hết

      Hoàng đế Nephenmaat có tới thăm ta vài lần. Mỗi lần chuyện phiếm, ta đều bắt lấy cơ hội xin ông ấy cho ta thỏa mãn ý muốn. Cuối cùng cũng được cầm tay tờ thánh chỉ, trong lòng ta mới giảm bớt vài phần bất an. Kệ, mặc kệ người khác hoài nghi, dù sao cơ thể ta giờ là Asisu chân chính. Ta muốn nỗ lực vì tương lai của ta

      Menfuisu bề bộn nhiều việc, đảm nhận nhiều chính vụ do Hoàng đế Nephenmaat giao. Hơn nữa, còn muốn bắt gian tế của Nưbia, cả ngày vội kịp nghỉ ngơi. Nhưng vẫn cố gắng đến thăm ta mỗi ngày. Ta thử cố biến mối quan hệ giữa ta với thành mối quan hệ chị em bình thường. Khiến Menfuisu người vương tỷ từ luôn la hét muốn gả cho giờ lại thay đổi, bất quá, cảm giác ấm áp giữa hai người giờ cũng khiến thấy cực kỳ thoải mái. thường chạy đến chỗ ta, lẳng lặng đứng bên cạnh ta, xử lý mọi việc, ăn cơm, ngủ, tắm rửa

      tại, dựa vào đùi ta nghỉ ngơi. Vuốt trong tay mái tóc đen bóng mượt, lại cầm tóc mình so sánh, hm, khác biệt lắm. Lại kéo tay Menfuisu, cẩn thận ngắm ngón tay thon dài sạch kia. Mỹ nhân đúng là mỹ nhân, cái gì cũng đẹp. Menfuisu đột nhiên bắt lấy tay ta, nhàng mà đặt miệng khẽ hôn. Ta cả kinh, kém chút nữa rụt tay về.

      Menfuisu cảm giác được ta hơi run rẩy, liền ngồi dậy ôm ta. Ta cố giãy ra, tận lực thả lỏng tựa vào ngực . “Vương tỷ, sao lại xin phụ vương đạo thánh chỉ kia?” Ta biết Menfuisu sớm biết chuyện này, cũng kiên nhẫn, tới lúc này mới với ta

      Ta nhàng lắc đầu “Ta chỉ hi vọng khi gả cho ngươi là lúc em tình muốn lấy ta” Tránh mặt vào trong lòng , ta vụng trộm xem thường, ai muốn gả cho ngươi chứ. Cơ thể của ta với ngươi là thân chị em, vạn nhất kết hôn sinh ra vài đứa con ngốc nghếch làm sao giờ

      vỗ lưng ta, an ủi “Chị, chúng ta mãi ở cùng nhau chứ?” Ta hy vọng đàn ông đẹp trai như vậy lại chết sớm. Chỉ khi ngươi cưới Carol mới có thể thay đổi vận mệnh, ngươi mới có thể tuổi sung sức mà phải dừng bước chân đến tương lai. Kỳ thực lúc trước ta luôn lo lắng chuyện loạn luân với nhau để rồi sinh ra những đứa trẻ tàn tật, giờ mới ngẫm thấy nó hoàn toàn là có căn cứ. Cho nên, ở thế giới tương lai, Carol khi nhìn thấy xác ướp của ngươi mới có thể cảm thán “tội nghiệp Hoàng đế chết trẻ”. Tuy ta thương Menfuisu nhưng chúng ta cũng ở chung khoảng thời gian đủ để có hảo cảm, lại đối xử với ta rất tốt, đương nhiên ta hy vọng có thể sống tốt đến già. Mặc dù có cái sao chổi Carol từ ngàn năm sau đến, vẫn ứng chiến với các quốc gia đối địch rất tốt, dù nhiều lần đứng sát cửa tử nhưng vẫn sống sót.

      “Đúng vậy, chúng ta luôn sống tốt” Ta tránh vấn đề trọng tâm. Những ngày an nhàn sắp trôi qua, tuy ta biết chính xác thời điểm Hoàng đế Nephenmaat bị đầu độc nhưng ta biết câu chuyện bắt đầu

      tốt! tốt! Hoàng đế trúng độc!” đến tháng, tin tức ta vừa sợ hãi vừa chờ mong rốt cục truyền đến. Ta hiểu, những ngày tháng an nhàn chính thức kết thúc

    3. PHUONGLINH87^^

      PHUONGLINH87^^ Well-Known Member

      Bài viết:
      4,455
      Được thích:
      6,078
      Chương 6 : Hitari
      Edit+Beta: Tojikachan
      (Beta ngày: 20/7/2013)


      Hoàng đế Nephemaat ngã mặt đất, chén rượu uống dở bị đổ bên cạnh ông. Hitari mặt trắng bệch đứng bên cạnh lã chã chực khóc. Y quan thúc thủ vô sách. Nhìn thấy người đàn ông từng cho ta tình thân, ta lửa giận ngập trời. muốn đánh cho Hitari cái tát Menfuisu lại xuống tay trước.

      dùng sức vào cánh tay phải, dùng toàn lực quăng cho Hitari cái tát. Sắc mặt xanh mét, ánh mắt sắc bén tựa như muốn nuốt sống người ta. Hitari bị đánh ngã mặt đất, má phải ả đỏ gay. Ôm mặt, ả ngẩng đầu, dùng ánh mắt thể tin nổi nhìn Menfuisu. Ta hận thẻ tiến lên đá cho ả ta vài cái. Ả đàn bà ngu xuẩn này, thời điểm Hoàng đế tử vong còn thèm trốn sao? Ả ta cho rằng Menfuisu cưới ả ta sao? Bị tình làm cho mê hoặc, rốt cuộc chỉ nghĩ đến ý muốn của bản thân.

      Menfuisu run run ôm lấy Hoàng đế Nephenmaat. Hoàng đế cầm lấy tay con, ánh mắt xa xôi nhìn Ai Cập, dặn kỹ phải bảo vệ tốt quốc gia xinh đẹp này. Trong lòng ta hối hận vô cùng. Ta ràng biết Hitari hạ độc vậy mà lại ngăn cản ả. Đúng, là ta sợ hãi, ta ích kỷ sợ phải thay đổi nguyên tác, sợ mọi chuyện diễn biến mà thể kiểm soát được, sợ vận mệnh cho ta trừng phạt nghiêm khắc. Hoàng đế Nephenmaat nhìn ta, đột nhiên mỉm cười “Asisu, hãy bảo vệ cho em trai của con” Ta ngừng gật đầu, nước mắt ngừng rơi xuống

      “Menfuisu, hãy nhớ, được làm chị của con đau lòng” Menfuisu yên lặng gật đầu, Ta rốt cục nhịn được òa khóc. Người đàn ông này tựa như cha của ta, đến khắc cuối cùng vẫn nhớ kỹ đến người con giả này. Mà ta, trước giờ lại sinh tồn của mà nỗ lực, chỉ luôn nghĩ đến dùng hư tình giả ý lấy lòng .

      Menfuisu khóc, luôn quật cường đứng vững mà làm hậu cho Hoàng đế. Ta tựa như con mèo luôn tìm kiếm ấm áp, luôn lẳng lặng đứng cạnh , luôn muốn cảm nhận được che chở tình thân.

      Hitari hoàn toàn từ bỏ ý định. Ngày đó, ta nhìn thấy ả bưng bầu rượu. Rượu độc, đây là độc rượu mà ả ta từng rót cho Hoàng đế Nephenmaat vào cái lúc Hoàng đế ngã xuống. Ta bình tĩnh nhìn Hitari uống xong cốc rượu, sau đó ta đánh nghiêng cốc rượu trong tay Menfuisu. Hitari dùng ánh mắt hận thù nhìn ta, ả như kẻ điên xông lên, ả muốn đánh ta

      “Nếu phải tại ngươi, Menfuisu đối xử với ta như vậy!”

      Menfuisu tay ôm ta, tay đẩy mạnh Hitari

      Hitari ngã xuống đất, điên cuồng nhìn hai chúng ta, cười ha ha “Các ngươi có kết cục tốt. Asisu! Ta nguyền rủa ngươi!! Ngươi vĩnh viễn thể cùng Menfuisu ở bên nhau! Ngươi được hạnh phúc!”

      Menfuisu giận sôi gan xông lên đạp mạnh ả. Ta ôm lấy Menfuisu từ phía sau ngăn cản tiếp tục đánh. Nước mắt tuôn ướt quần áo Menfuisu. Đúng vậy! Ta vĩnh viễn cùng Menfuisu kết hôn, là em trai quan trọng nhất của ta, là thân nhân duy nhất của ta ở thời đại này. Ta hy vọng luôn hạnh phúc, hy vọng hiểu được như thế nào là tình chân chính. Hitari, ngươi cần phải nguyền rủa ta

      Sắc mặt Hitari trắng dần, thân thể cũng ngừng run rẩy. Đột nhiên phát , ra nhìn người chết dần cũng có thể bình tĩnh mà chống đỡ. Ta phải trưởng thành, như vậy mới có thể bình tĩnh đối mặt với những đả kích trong tương lai

    4. PHUONGLINH87^^

      PHUONGLINH87^^ Well-Known Member

      Bài viết:
      4,455
      Được thích:
      6,078
      Chương 7 : Carol rốt cục xuất
      Edit+Beta: Tojikachan
      (Beta ngày: 20/7/2013)


      Trước khi làm lễ đăng cơ còn phải thực đống nghi thức khác khiến ta với Menfuisu vô cùng mỏi mệt. Ngày hôm qua, Menfuisu thị sát công trường, Minue cũng theo. Lúc này, Carol hẳn là ở nhà trọ của Sechi. Bà Sephora hẳn cũng mang Carol theo làm việc, biến Carol thành bộ dáng đen thui kia. Người ta bạch che tam xấu, biết người Mỹ mà đen thui biết trông như thế nào. Người ở đây cũng là kiểu người mũi cao mắt thâm, trừ bỏ màu da, màu tóc cùng mắt xanh, nàng vẫn có thể giả dạng được.

      Minue hẳn là nhìn thấy màu tóc vàng của Carol. là người ôn hòa, lòng chỉ nghĩ đến việc bảo vệ Menfuisu. Chỉ cần là người gây tổn thương đến Menfuisu chú ý quá nhiều.

      Đột nhiên, trận choáng váng mắt hoa xông đến. Ari phen đỡ lấy ta. Ta liền bất tỉnh nhân .

      Trong mơ, giọng nữ thanh lãnh truyền đến: “Ngươi là ai? Tạo sao lại ở trong thân thể của ta?” Ta theo hướng giọng truyền tới mà nhìn lại, chỉ thấy đối diện xuất bóng người thanh diễm tuyệt luân, đó mới là Asisu chân chính. Ta hưng phấn bước đến, lại phát động được tới nàng. ra, nàng ta chỉ là linh hồn. Quả nhiên ta đoán đúng. Khi Asisu đến tại tìm xác ướp của Menfuisu, ta bị thế lực nào đó kéo tới đây nhập vào thân thể của nàng. “Ta muốn trở về, ta muốn trả thân thể lại cho ngươi. Ngươi có cách nào ?”

      Asisu tựa hồ sợ hãi, nàng , sau khi nàng ở đại sống lại, hiểu sao về được thân thể mình. được, ta còn muốn vĩnh viễn Menfuisu, ta còn muốn ở lại Ai Cập. Kẻ quỷ hồn kia, cút ra ngoài cho ta!

      (Tojikachan: Lưu ý nha, “ta” ở đây là tiếng lòng của Asisu , phải Tô Vinh)

      Asisu sắc mặt thay đổi, giờ trở nên dữ tợn. Nàng ý đồ kéo ta ra khỏi cơ thể, nhưng nàng cũng giống ta, thể chạm vào đối phương. Đầu óc choáng váng nặng nề, tất cả là hình ảnh Asisu hồi .

      Menfuisu bé người đầy bụi bẩn trở về, tiểu Asisu dịu dàng cầm khăn tay giúp lau . Nhìn em trai môi đỏ hồng, nhịn được cúi xuống hôn. “Menfuisu, sau khi lớn lên ta nhất định làm tân nương của chàng”

      Mẫu hậu qua đời, mặt Menfuisu đầy nước mắt, Asisu ngơ ngác đứng cạnh, ngừng cho “Menfuisu, chàng còn có ta, chúng ta vĩnh viễn ở bên nhau. Ta vĩnh viễn rời chàng”

      Liên tiếp bị ám sát, tiểu Menfuisu cùng tiểu Asisu luôn ôm chặt nhau, sưởi ấm cho nhau



      Mở mắt ra, ta chớp chớp đôi mắt sũng nước. Asisu tiêu thất, ta cũng về được. Thực xin lỗi, ta tu hú chiếm tổ chim khách, ta thế thân ngươi. Ta giống như ngươi, luôn tâm tâm niệm niệm phải gả cho Menfuisu, nhưng ngươi yên tâm, ta nhất định thay ngươi hảo bảo vệ Menfuisu. Khiến cả đời này hạnh phúc khoái hạt cùng Carol bên nhau.

      Ta là Asisu, nhưng là Asisu khác với trước kia. Ta muốn con đường của ta.

      “Ta – Menfuisu thề, đầu đội bạch quan Thượng Ai Cập cùng hồng quan Hạ Ai Cập, thống nhất thượng hạ Ai Cập!”

      “Như hi vọng của thần, thống trị toàn bộ lãnh thổ Ai Cập!”

      “Hoàng đế Menfuisu vạn tuế!” “Hoàng đế Menfuisu minh!” “Bệ hạ Menfuisu!”

      Ta vui mừng nhìn Menfuisu mặc trang phục hoa lệ, đặt hai quyền trượng giao nhau trước ngực, tư thế Hoàng đế oai hùng

      “Asisu! Asisu!” Khéo mắt ta nhìn xuống dưới đài, thấy bóng người chen giữa đám người. Ta xác định được, kia đúng là ánh màu vàng. Carol xuất .

      Ta rảnh quan tâm đến nàng “ thôi, Hoàng đế Menfuisu. Bên trong còn có rất nhiều sứ giả các nước đến chúc mừng chúng ta”

      Menfuisu bĩu môi “Hừ, đều là lũ bụng dạ khó lường”. Ta nghe thế mỉm cười, cùng vào

      Khóe mắt hìn thấy đầu bóng lưỡng Kaputa vươn cổ nhìn xuống dưới đài. Hừ, kẻ hoàng kim như phỏng chừng cũng thấy được Carol . Tùy ngươi . Dù sao ngươi cũng tìm thấy Carol.

      Carol nghe Sechi khuyên, nàng cố gắng vào cung điện. vệ binh canh gác phát tiếng động khác thường liền hét lớn tiếng “Là ai?” Mitamun của Hitaito đúng lúc này tới, vô tình giải vây giúp Carol.

      Mitamun quen nhìn trai tuấn của mình nên trong lòng luôn xem thường tân Hoàng đế Ai Cập này. Nàng tuy khinh thường nhưng cũng tò mò muốn biết tân hoàng đế kia trông như thế nào nên mới trốn cha tới đây

      đến đại sảnh tiếp khách, đợi thị vệ tuyên bố, nàng kiêu ngạo bước lên lớn tiếng tự giới thiệu “Ta là công chúa Mitamun của vương quốc Hitaito!”

      Minue giọng bên tai Menfuisu : ”Lý do chính mà nàng tới quốc gia chúng ta vẫn chưa

      Khá lắm, công chúa quy củ. Menfuisu kiềm chế, cố gắng kiên nhẫn đeo lên bộ mặt hòa ái khách sáo “Hoan nghênh công chúa Mitamun, lệnh tôn có gửi thư hi vọng nàng ở lại Ai Cập vài ngày”

      Ánh mặt trời chiếu đúng vào khuôn mặt tươi cười tuấn nhất thời hấp dẫn ánh mắt Mitamun, mặt nàng liền lên hai rặng mây đỏ, hai mắt lấp lánh. Đây là hoàng đế Menfuisu, thiếu niên tuấn. Mitamun tiến lên vài bước, nhàng nắm tay Menfuisu hôn cái. “Ta rất sung sướng khi được vua cha cho phép ở lại đây thăm quan thắng cảnh”

      Ta nhàn nhạt nhìn thấy Mitamun đối Menfuisu có ý đồ, cười thầm với Menfuisu “Hình như công chúa Mitamun có cảm tình với em nha!”

      Menfuisu bưng chén rượu, hăng hái “Cưới nàng về cũng tốt. Chị, như vậy chúng ta có thể cướp Hitaito vào tay”

      Ta mỉm cười nhìn . Người trẻ tuổi quả nhiên hay bốc đồng. Hoàng gia Hitaito còn muốn gả con đến đây để có cơ hội sát nhập Ai Cập với Hitaito đấy!

    5. PHUONGLINH87^^

      PHUONGLINH87^^ Well-Known Member

      Bài viết:
      4,455
      Được thích:
      6,078
      Chương 8 : Oan gia chạm trán
      Edit+Beta: Tojikachan
      (Beta ngày: 20/7/2013)


      Sáng sớm, Carol vì nhớ nhà mà ngủ được, nàng bước ra ngoài hướng sông Nile đến. Nhìn sông nước mênh mông mà hô to “Ta phải về nhà! Ta muốn về nhà!” Asisu bắt nàng về cổ đại rồi ném ở thôn này, có lẽ Asisu cho rằng binh lính giết chết nàng. May mắn, nàng gặp gỡ hai mẹ con tốt bụng Sephora và Sechi. Nhưng Jimmy và Ryan còn chờ nàng về. Bây giờ chắc chắn bọn họ tìm kiếm nàng khắp nơi. Nàng rốt cuộc phải làm gì để có thể trở về?

      Rơi lệ đầy mặt, Carol hét to, muốn giải tỏa cảm xúc. Phương xa, bóng người tuấn nghe thấy liền xoay người lại. Carol giật nảy mình. tốt, tóc của ta bị lộ, mặt cũng bôi bùn. Làm sao bây giờ? Bóng người kia nhanh chóng bước về hướng này, Carol phát huy hết thể lực mạnh mẽ vốn có của sinh viên khảo cổ chạy vụt , bỏ trốn mất dạng

      Menfuisu từ xa nhìn thấy trắng nõn có mái tóc màu vàng liền sáng ra hưng phấn cho ta. Ha ha, đứa này lần đầu tiên đối nữ nhân sinh ra hứng thú. Đây là dấu hiệu rất tốt.

      Lúc này Carol cực kỳ sợ hãi định trốn . Ở Ai Cập mà phát có người ngoại quốc lai lịch đáng nghi gặp rắc rối to, có khi còn dính dáng tới tội chết. Nàng thể để liên lụy đến hai mẹ con Sechi. Nàng muốn vượt qua sông Nile để tìm nơi trốn an toàn. Sephora cũng lo lắng người biết ngõ ngách Ai Cập như Carol hẳn lạc đường nên bảo Sechi theo nàng đến tận nơi an toàn mới được. Carol từ chối được lòng tốt của bà nên đành phải đồng ý.

      Menfuisu sau khi làm xong chính vụ liền hưng trí bừng bừng ra ngoài. Ta yên lặng đứng tại chỗ nhìn bóng người Menfuisu xa, ngàn vạn nỗi lòng. Ta có trí nhớ của Asisu, dù phải là nàng nhưng vẫn lòng coi Menfuisu là em ruột thịt, giờ nhìn Menfuisu nhanh chóng tìm kiếm hạnh phúc, trong lòng nảy lên cảm giác chua xót. Đứa trẻ từ cùng ta lớn lên kia lập tức tìm được người trong lòng. Ta đột nhiên có cảm giác sợ hãi, sợ từ nay về sau khi Menfuisu có Carol rồi địa vị của ta trong lòng còn quan trọng nữa

      Minue tiến lên phía trước “Bệ hạ Asisu!” Ta bi thương quay đầu “Người mẹ sông Nile vĩ đại của Ai Cập thổi hơi thở tới đây để cho ta biết, từ giờ Ai Cập bất ổn” Minue nhìn ta, trong ánh mắt ánh lên kiên định “Bệ hạ Asisu, người hãy an tâm. Ta bảo vệ người” Nhìn người đàn ông này, ta biết vận mệnh an bài cả đời này ta

      Ta mỉm cười “Cảm ơn ngươi, tướng quân Minue” Chân thành xoay người rời

      Minue mê muội nhìn theo nữ hoàng rời . Làn váy lay động tựa như đóa hoa sen xinh đẹp. Nữ hoàng Ai Cập cao quý, vĩnh viễn thể chạm tới được nàng, nàng luôn khiến người ta kính ngưỡng.

      ngoài dự đoán, Carol bị Menfuisu bắt về. Nhìn là biết nàng bị tra tấn phen. Khuôn mặt đẫm nước, tóc rối toán loạn khiến người ta thương cảm. “Chị, mau đến xem” Menfuisu hưng phấn gọi ta

      Tốt lắm, vở kịch giờ mới chính thức bắt đầu. Ta phải trấn định, rồi mỉm cười thong thả bước đến

      “Chị, chị xem! Ta bắt có mái tóc vàng. Màu vàng lại có thể là màu tóc, ngạc nhiên!” Menfuisu khoa tay múa chân vui sướng.

      “Ừ, quả là hiếm thấy” Ta lấy khăn tay lau vết bẩn mặt , thuận miệng có lệ

      Carol bị đẩy ngã mặt đất, nàng vừa nhìn thấy ta, ánh mắt liền tràn ngập hy vọng “Asisu, đúng là ngươi! Ngươi tại sao lại đẩy ta đến cổ đại? Xin ngươi hãy cho ta trở về đại ” Nàng xông lên ôm lấy cánh tay ta

      Ngô, tay bị lôi kéo đến phát đau. Ta nhìn Carol trước mặt, quả nhiên là mỹ nhân sao chổi, ánh mắt màu xanh thanh thuần quang mang. bé có vẻ mặt thánh mẫu như vậy khó trách khiến cho người cổ đại ta cướp ngươi trộm như gió lốc

      Menfuisu phen đẩy Carol ra, giúp ta xoa vết sưng đỏ tay rồi hỏi “Chị, chị biết nàng?”

      Ta lắc đầu “ biết. Ta cũng biết vì sao nàng lại như vậy”

      Mitamun tới cũng bị dung nhan thoát tục của Carol làm kinh diễm. đẹp, cho tới giờ nàng chưa hề nhìn thấy màu tóc xinh đẹp như vậy

      Nhìn việc càng lúc càng náo loạn, ta nhíu mày. Carol hơi khuynh người về phía trước, muốn dùng tay chạm vào ta “Ngươi sao lại biết ta? Ngươi ràng chính là Asisu, là Asisu đối ta vô cùng dịu dàng”

      Ta lạnh nhạt “Ta tên Asisu. Ta biết tại sao ngươi lại vậy, nhưng thực là ta quen ngươi”

      Trong ánh mắt Carol lên nghi hoặc, cũng có thất vọng. Nàng vì sao người kuôn chăm sóc cho nàng giờ lại quen nàng

      “Bà Nafutera, đưa nàng rửa mặt, chải đầu, trang điểm , buổi tối dẫn nàng đến yến tiệc” Menfuisu thô lỗ cầm lấy tay Carol ném cho nữ quan Nafutera. bên Mitamun cố dấu ghen tỵ. tốt, hoàng đế Menfuisu lại có hứng thú với lai lịch này

      Đột nhiên vệ binh tiến vào, còn mang theo Sechi. ra Sechi vì lo lắng cho Carol mà vụng trộm vào hoàng cung. Carol hoảng loạn kêu lên “Các ngươi mau buông Sechi ra!”

      Nhìn thấy Carol, Sechi mặt có lỗi “Thực xin lỗi, Carol, ta cũng bị họ bắt được”

      ra ngươi tên là Carol!” Menfuisu nhếch khóe miệng lên “Nếu ngươi chịu nghe lời, tên kia chết đấy, nhốt tên nô lệ kia vào ngục tối, tra tấn ngày đêm”

      Carol sợ hãi, nhìn Sechi bị đem liền kêu lên “Dừng tay! Dừng tay!”

      Menfuisu ôm lấy Carol, giống như con mèo vờn con chuột “Nếu ngươi nghe lời, chết!”

      Carol khóc lớn “Van cầu ngươi, đừng tàn nhẫn như vậy!”

      “Vậy quỳ xuống hôn chân ta ” Menfuisu

      Carol kinh ngạc quay đầu, ta là người nước Mỹ tự do sao có thể làm thế. Bên cạnh, tiếng roi quật xuống nối liền nhau dứt, tiếng kêu thảm thiết của Sechi ngày càng yếu dần. Sắc mặt nàng đỏ trận trắng trận, chậm rãi quỳ xuống, vô cùng gian nan hạ thấp đầu, trong tiếng cười to của Menfuisu, hôn chân .

      “Tốt lắm, quất nữa!” Menfuisu vẫy tay ra lệnh ngừng hành động của binh lính

      Ta lắc đầu gì. Đôi oan gia này, nhìn thế nào cũng giống đứa trẻ

      Carol mặt đẫm nước mắt ngẩng đầu khẩn cầu ta “Asisu, van cầu ngươi, đưa ta về di” Ha ha, bé, ngươi chịu nổi? Bây giờ ngươi về làm sao được! Ta còn về được, vì sao phải phương pháp cho ngươi biết? Hừ, ở đây cùng ta chơi đùa

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :