1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

[Đồng nhân nữ hoàng Ai Cập] TA LÀ ASISU - NGUYỆT PHƯƠNG PHỈ (83C) *ĐÃ HOÀN*

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. PHUONGLINH87^^

      PHUONGLINH87^^ Well-Known Member

      Bài viết:
      4,455
      Được thích:
      6,078
      Chương 76: Cưỡng cầu tình chua sót vô cùng
      Edit+Beta: Tojikachan
      Nguồn: mongthuycungs2.wordpress.com
      (Beta ngày: 14/3/2014)


      “Nàng!” Menfuisu kinh ngạc nhìn Asisu ở bên cạnh Izumin, ánh mắt lãnh đạm.

      “Đúng vậy, là ta! Ta trở về, rất ngờ !” Có thể tự tay chạm đến Izumin, cảm giác tốt. Ta nỗ lực khống chế kích động bổ nhào vào trong lòng . Còn chưa thoát hiểm, ta thể xử trí theo cảm tính.

      “Đúng là nàng rồi!” vẻ mặt Menfuisu mừng rỡ. Trong đôi mắt tối tăm giờ tất cả đều là sáng lấp lánh sáng rọi.

      Ta cười lạnh, Asisu, nếu ngươi còn có tri giác, nhìn thấy Menfuisu như vậy, ngươi còn có thể cố chấp mù quáng như vậy ? Người đàn ông này căn bản quan tâm đến biến mất của ngươi.

      Nhặt lên đoản kiếm rơi mặt đất của Menfuisu, ta nâng tay đâm về phía .

      “Nàng làm gì vậy?” sắc mặt Menfuisu trắng bệch, nỗ lực dùng hết tia khí lực cuối cùng né tránh.

      Ta để ý , tiếp tục đâm kiếm tới. “Phốc!” Thanh của tiếng đoản kiếm đâm vào thịt, làm lòng ta run lên. Cắn môi dưới, ta rút kiếm ra, thấy vai trái Menfuisu lập tức trào ra máu tươi.

      Giương mắt nhìn thoáng qua Izumin. Vẻ mặt của cực kỳ quái dị, các loại cảm xúc phức tạp trong mắt thể tin nỗi, biểu tình lại bình tĩnh giống ta. Khi ta đâm vào Menfuisu, Izumin đột nhiên giơ tay, nhấn cổ tay ta về phía trước. Nguyên bản, ta chỉ định đâm vết thương của Menfuisu, dưới trợ giúp của , thành công đâm Menfuisu cái lỗ thủng.

      Nếu… vừa rồi ta mềm lòng, kiếm kia đâm thẳng trái tim Menfuisu, chỉ sợ bị ta giết chết. Ta ngoài ý muốn nhìn thấy sát ý mà Izumin che dấu. sớm muốn giết Menfuisu.

      Menfuisu ôm vai trái, kinh ngạc.”Asisu, nàng muốn giết ta?”

      Ta sắc bén nhìn thẳng vào : “Vì sao ta thể giết ngươi?”

      Thương tâm muốn chết che kín khuôn mặt tuấn của . “Ta nàng như vậy, vì sao nàng lại muốn giết ta?”

      Ha ha, ta rốt cuộc nhịn được, còn dám ta. “Menfuisu, có phải chiếm được vĩnh viễn là tốt nhất? Bởi vì ta làm theo ý của ngươi, cho nên ngươi mới dùng các loại thủ đoạn lưu lại ta.” Trong lòng căng thẳng, nghĩ đến tuyệt vọng vì từng cho rằng vĩnh viễn cũng thể về. Lòng ta đau đến mức đứng vững.

      Bên cạnh, đôi bàn tay to đỡ lấy ta. Ta hít sâu mấy hơi, nỗ lực bình phục tâm tình: “Menfuisu, ta cho ngươi cơ hội. Lần này, ta thể giết ngươi! Nếu ngươi còn có lần sau, ta nhất định lại dễ dàng buông tha ngươi!” Coi như là ta hoàn thành hứa hẹn với Asisu. bất quá tam, nếu còn dám có lần sau, ta tự tay giết .

      Quay đầu, ta nhìn Izumin, lẳng lặng dùng ánh mắt cầu xin .

      Izumin mỉm cười, kéo ta vào trong lòng.”Menfuisu, chúng ta lại thả ngươi ra.”

      nhàng nới ta ra, Izumin lên, đánh đấm vào bụng Menfuisu, đấm nữa đánh vào mặt.

      Menfuisu rên tiếng, hôn mê. Kỳ thực, phấn mê kia khá nặng, có thể chống đỡ đến bây giờ, dễ.

      Vuốt vòng tay hình rắn, ta cười khổ. Trước kia, ta có giấu ở người ít thứ đồ phòng thân, nghĩ tới có hiệu quả.

      “Vinh nhi!” ôm ấp ấm áp ủng đến gần, ta gắt gao ôm lại . Để mang theo ta, dưới trợ giúp của Ruka, rời hoàng cung Ai Cập.



      Hoàng cung Ai Cập đột nhiên cháy, tẩm cung của nữ hoàng Asisu tràn ngập khói đặc.

      Đám thị vệ gấp gáp múc nước dập lửa. Vài ông lão mê tín quỳ mặt đất thào . Sau khi nữ hoàng Asisu gả , Ai Cập chưa từng an bình. Thần Oman! Chủ thần Ai Cập ta! Xin ngài phù hộ cho Ai Cập, phù hộ thần dân còn lo lắng hãi hùng.

      “Menfuisu!”

      “Hoàng đế!”

      Ba bóng người xông tới. thân hình mảnh mai ở trước biển lửa khóc oanh oanh, hai bóng người mạnh mẽ khác lập tức vọt vào tẩm cung, cứu Menfuisu hôn mê ra.



      Menfuisu dần tỉnh lại, đau đớn người làm nhịn được đau thở mạnh ra.

      “Menfuisu! Chàng có sao !” bóng người quen thuộc vang lên.

      Menfuisu kinh ngạc quay đầu, ra là Carol. Nàng trở lại?

      Sắc mặt Carol tái nhợt, vọt vào trong lòng Menfuisu, nàng khóc thảm đạm: “Thực xin lỗi! Đều tại ta hiểu lầm chàng! Menfuisu, ra chàng căn bản hề phản bội ta.”

      Nhìn Unasu và Minưê quỳ gối trước mắt, có chút hiểu . Những thuộc hạ trung thành có lẽ gì đó với Carol.

      “Menfuisu, sao ta lại có thể hoài nghi tình của chàng. Ta là rất ngu ngốc!” Carol khóc nước mắt giàn giụa. “Asisu rất quá đáng, khi đào tẩu thế nhưng còn gây lửa muốn chàng chết cháy. Uổng chàng quý nàng ta như vậy!”

      Menfuisu nhàng vỗ vỗ bờ vai nàng, kéo nàng vào trong lòng. “Đúng vậy! Ngốc nghếch. Nàng luôn là người mà ta nhất. Nàng quên rồi sao? Lúc trước, ta từng lấy máu của ta để thề, người ta chỉ có mình nàng.” Ha ha, dối thuận miệng cứ thế mà ra. Có phải, Asisu từng cũng đau lòng như vậy?

      “Menfuisu, xin chàng hãy tha thứ ta! Là ta quá vô tâm.” Carol vô cùng cảm động. “Ta rất vô trách nhiệm, thế nhưng ném chàng và con, cứ như vậy quay về đại. Ta thề, ta bao giờ rời chàng nữa.”

      Lạnh lùng hôn môi Carol, Menfuisu nhìn vẻ mặt Unasu và Minưê vui mừng. nghĩ tới, còn có người trung thành và tận tâm chỉ vì mà suy nghĩ như vậy. Menfuisu thuận miệng dỗ Carol vui vẻ rời rồi, lẳng lặng nằm ở giường, vuốt miệng vết thương ở vai trái.

      “Hoàng đế, xin ngài hãy tỉnh lại.” Minưê quỳ xuống dập đầu. “ sông Nile đột nhiên xuất trong sông Nile, chúng ta sợ nàng thương tâm, liền… liền cho nàng chuyện này.” Nghĩ đến vị nữ hoàng cao quý mà luôn thương lại quyết liệt như thế, trong lòng Minưê nổi lên từng trận chua xót.

      “Còn có chuyện gì sao?” Đột nhiên cảm thấy tâm lạnh như bụi, Menfuisu có chút lười nhác. mặt đầy bẩn bụi và bụng đau, nhưng lại đau bằng đau lòng. Nguyền rủa, bản chú thuật, đúng là trêu người. đúng là coi thường đám thần quan chỉ biết hưởng phúc kia. nghĩ tới lại có thể khiến thống khổ.

      Minưê có chút sốt ruột: “Hoàng đế Menfuisu, tất cả mọi người chờ ngài!”

      Chờ ta? “Ngươi chiến tranh tiền tuyến sao?” Menfuisu miễn cưỡng hỏi.

      Minưê quỳ trước mặt Menfuisu: “Hoàng đế! Tình huống tại của Ai Cập rất nguy cấp. Ngài nếu như ở đó, làm sĩ khí đại chấn!”

      “Hừ! Nhiều năm như thế, ra ta chỉ nuôi được đống phế vật! Chuyện gì cũng thể có ta!” dù Hitaito cường đại, nhưng Ai Cập cũng kém. Vậy sao ngay từ đầu trận chiến tranh này, Ai Cập lần lượt bại lui.

      Minưê nghe thấy Menfuisu quở trách, ngẩng đầu nhìn sắc mặt . Khẽ cắn môi: “Hoàng đế, Ai Cập ta vô cớ xuất binh. Trận chiến tranh này là vì đoạt lại nữ hoàng Asisu gả ra, trong lòng mọi người mê mang!”

      Huyết sắc mặt Menfuisu dần dần lui hết. Đúng vậy! Mọi khi, các cuộc chiến tranh đều thuận lợi. Duy độc lần này, dưới tình huống có thể chiếm hết tiên cơ, nhưng vẫn bị rơi vào kết cục như thế. Chẳng lẽ, tại cưỡng cầu?

      “Nghe tướng quân Neketo , binh lính thầm bàn tán, vì sao hoàng đế lại đoạt lại nữ hoàng Asisu, bức hoàng hậu sông Nile . Tất cả mọi người sợ hãi nữ thần sông Nile tức giận. Ai Cập ta mưa thuận gió hoà, đều là nhờ có sông Nile ban cho. Rất nhiều người muốn đánh trận chiến tranh này. Tướng quân Neketo giết rất nhiều người, nhưng vẫn ngăn cản được tâm quân lính thất lạc. Hoàng đế, xin ngài hãy tỉnh táo lại!” Quỳ mặt đất, Minưê tận tình khuyên nhủ. Hoàng đế bị tình làm cho mê muội, biết liều chết khuyên can, ngài có nghe vào hay .

      “Chị là kiêu ngạo của Ai Cập ta! Lý ra nên gả cho ta mới đúng!” trong mắt Menfuisu lóe ra cam lòng, dựa vào cái gì mà Asisu lại luôn là của Izumin.

      “Nữ hoàng Asisu được trong tiếng chúc phúc của mọi người, gả cho liên bang Hitaito. Lần này, hoàng đế đột nhiên bội ước, dùng bạo lực cướp nữ hoàng về. Chẳng những khiến cho Hitaito vồ đến, liền ngay cả quốc gia khác cũng rục rịch.” Minưê liên tục dập đầu: “Hoàng đế, xin ngài hãy cân nhắc kĩ!”

      Menfuisu có chút mê mang, đúng vậy! Lúc trước, từng ở trước mặt quốc dân chúc phúc Asisu. Nhưng mới nửa năm, lại hủy ước, dùng hết thủ đoạn đoạt Asisu về. Kết quả, người mà cướp về lại là chị. Nghĩ đến màn Asisu vọt tới trong lòng Izumin, trong lòng Menfuisu quặn đau trận. Đó phải chị, đó là người phụ nữ mà . Nhưng nàng vừa tỉnh lại muốn giết ta.

      Ôm vết thương vai, Menfuisu đau đến mức nhíu mày. phải là đau vai, mà là đau lòng. ra nàng ta. Cho nên người mà ta cướp về chính là chị, mà người quay về trong lòng Izumin, lại là Asisu.

      Nàng bao giờ trở lại bên cạnh ta nữa, bao giờ mỉm cười tình với ta nữa. Menfuisu khép chặt khóe mắt chảy xuống hai giọt lệ. Thứ mà có thể dựa vào chính là đành lòng của nàng với . Nhưng nay, ngay cả điểm ấy cũng mất , còn có cái gì mới làm nàng lại quay đầu nhìn ?

      Nếu… ngay từ đầu, tâm nàng, coi nàng là vợ để trân trọng; nếu… ngay từ đầu, bị Carol hấp dẫn, lòng đối nàng; nếu… ngay từ đầu, hủy hôn, chỉ mình nàng; nếu… ngốc đến mức cho rằng nàng luôn tha thứ , muốn cưới nàng làm hoàng phi; nếu… trước khi nàng gặp Izumin, gắt gao bắt lấy lòng của nàng, có lẽ nàng rời khỏi.

      Hối hận, thống khổ cắn nát nội tâm. Menfuisu nghĩ đến cảnh Asisu lưu tình chút nào đâm kiếm kia, hô hấp nhất thời có chút khó khăn. Lần này, khiến nàng hết hy vọng với . Từng bước ép sát, ra, đoạt tới phải là tâm Asisu, mà là rời của nàng. Sớm biết như thế, còn có thể khư khư cố chấp sao?

      Nắm chặt lấy ngực, Menfuisu vô cùng mê mang. biết. Khi đó, hiểu tình , cho nên mới tự cho là đúng Carol. tại, hiểu tình , thầm muốn gắt gao nắm lấy hạnh phúc. từ trước đến nay muốn cái gì là có thể được đến cái đó, vô luận là tướng mạo, thân thế hay là mưu kế, tiền đồ thuận lợi khiến cũng biết cái gì gọi là thoái nhượng. Nếu có cơ hội nữa, sợ là… kết quả vẫn như thế .

      “Hoàng đế, xin ngài hãy tỉnh lại!” Unasu cũng khẩn trương. Menfuisu vẫn thờ ơ. “Ai Cập thể có ngài!”

      Đúng vậy! Ai Cập thể . Menfuisu cười khổ, vì Asisu, có thể ném quốc gia ra sau đầu sao? thể! thể đắm chìm trong tư tình nhi nữ. Izumin… Nghĩ đến người đàn ông làm hận thấu xương kia, Menfuisu có chút tỉnh táo lại. chiếm được Asisu, ta cũng thể để Ai Cập thua. Izumin, ngươi đừng tưởng mũi tên trúng hai con chim.

      “Kiểm tra lỗ hổng bố phòng trong hoàng cung! Hừ, ngay cả chủ soái địch quốc Izumin cũng có thể dễ dàng tiến vào, biết đám thị vệ kia làm cái trò gì!” trong mắt Menfuisu tràn ngập sát ý. Vừa rồi, hồ đồ. Chỉ chìm đắm trong đau lòng, kém chút quên chuyện lớn. Con nối dòng vừa mới sinh ra, Ai Cập còn cần bảo vệ. “Phong tỏa mọi con đường tới Hitaito, chặn giết Izumin! Ta lập tức đến tiền tuyến! Minưê, ta khôi phục chức vị đại tướng quân cho ngươi, theo ta!”

      Minưê mừng rỡ, liên tục dập đầu: “Tuân mệnh!” rốt cục hoàng đế còn suy sút.

    2. PHUONGLINH87^^

      PHUONGLINH87^^ Well-Known Member

      Bài viết:
      4,455
      Được thích:
      6,078
      Chương 77: với chàng, ta mang thai
      Edit+Beta: Tojikachan
      Nguồn: mongthuycungs2.wordpress.com
      (Beta ngày: 14/3/2014)


      Sóng nước vỗ mạn thuyền, tạo ra tiếng động ào ào. Lúc này, ta và Izumin, cùng thân tín mà mang đến cùng đội đặc chủng ở thuyền lớn. Izumin an bày chúng ta chạy theo đường thủy, sau đó thẳng đến chiến trường. Chiến tranh hai nước, Izumin phải đích thân chỉ huy. Mới thoát ra hoàng cung Ai Cập, chúng ta có khả năng bình yên trở lại Hitaito dưới phong tỏa nghiêm mật như thế. Đến chiến trường, là phương pháp tốt nhất.

      “Nàng rốt cục trở lại!” trong giọng của Izumin chứa đầy đau xót. Hai tay ôm ta rất chặt, thân thể của ta có chút đau. Ta hé răng, ta rất nhớ , rất nhớ gắt gao ôm ta.

      “Nàng phải Asisu, nàng là Vinh nhi đúng hay ?” Trong giọng tia xác định.

      Ta ngẩng đầu, dịu dàng nhìn , nhàng mà cầm mặt hôn xuống. “Ừ, là ta.”

      Trong mắt Izumin nổi lên làn nước trong suốt, ta kinh ngạc phát , đó là nước mắt. “Izumin, chàng làm sao vậy?” Có chút biết làm sao. Ta chưa bao giờ nhìn thấy khóc, ngay cả ở trong truyện tranh cũng có.

      Con ngươi lóe lóe, dần dần hóa thành ướt át. Izumin tựa đầu chôn sâu vào vai ta “Ta sợ hãi!”

      Ta ôm lại . Kỳ thực, ta cũng sợ hãi. Làm hồn phách lâu như vậy, ta cực kỳ sợ cảm giác tồn tại hư vô. ai nhìn thấy ta, ai nghe thấy giọng của ta, dù ta điên cuồng hay là cười to, cũng vẫn chỉ là cái vai xướng kịch

      “Izumin, ta mang thai.” Đột nhiên nhớ tới chuyện, ta nhanh chóng cho .

      Thân mình Izumin chấn động, vẫn như cũ nhúc nhích.

      Ta có chút hoảng, “Ách! Tuy rằng ta từng ở Ai Cập tháng. Nhưng là đứa trẻ này là của ngươi. sắp được ba tháng.” Gãi gãi đầu, sau khi bị bắt trở về, trực tiếp cho chồng mình có thai, ai cũng hoài nghi. Trong lòng hiểu hiểu , nhưng vẫn có chút oan ức.

      bi ai, đột nhiên trận trời đất đảo lộn. Chờ ta vất vả định thần lại, phát mình bị Izumin đặt ở giường. Chớp chớp hai mắt, nhìn thấy gương mặt mừng như điên.

      Đặt bàn tay to lên bụng ta “ vậy chăng?” giọng càng bất ổn.

      “Vô nghĩa! Đương nhiên là của ngươi!” Ta giận trừng ! giải thích với ngươi, thế nhưng ngươi còn dám hoài nghi ta! Có phải ngươi bắt nạt ta có nhà mẹ đẻ để quay về ! Trong lòng đau xót, nước mắt lập tức ra. Trước kia còn có thể chạy về Ai Cập. tại ta còn nơi nào để cả.

      “Đừng khóc! Đừng khóc! phải là ta hoài nghi nàng!” Izumin hốt hoảng. “Ta biết Menfuisu chạm vào nàng, Ruka sớm với ta.” ngừng hôn nước mắt ta, như mảnh lông chim, sợ làm đau ta.

      “Nếu có Ruka báo với ngươi, có phải ngươi hoài nghi đứa trẻ phải của ngươi?” Ta nổi giận! Ngươi có ý tứ gì!

      “Ta có!” ôm ta, trong giọng chút nghẹn ngào. “Ta căn bản quan tâm chuyện đó. Cho dù… cho dù Menfuisu bắt buộc nàng, ta cũng để ý. Ta chỉ là… chỉ là cao hứng. Ta cho rằng… ta mất nàng. Mấy ngày qua, ngày nào ta cũng ăn vào, ngủ được, ngày nào cũng dám nhắm mắt. Bởi vì vừa nhắm mắt, ta nhớ đến cảnh nàng tại bản chú thuật mà thống khổ, nhìn thấy…cảnh nàng bị Menfuisu bắt ở trước mặt ta.”

      Nước mắt thấm ướt tóc, ta nắm lấy bả vai Izumin nặng nề mà cắn xuống. Đừng nữa, nếu tiếp, lòng ta đau đến mức thể hô hấp.

      “Khi nhìn thấy Asisu mở mắt, ta liền hiểu đó phải là nàng. Nhưng ta vẫn nhịn được thương tâm. Bởi vì cho tới bây giờ nàng chưa bao giờ dùng ánh mắt lạnh lùng đạm mạc như vậy nhìn ta. Ta sợ hãi… nàng về. Cuối cùng, ta chỉ có thể nhìn Asisu kia mà cả đời thống khổ tưởng niệm nàng.” Giọng khàn khàn vang lên bên tai, ta càng thêm dùng sức cắn, nhưng vẫn dừng được tiếng khóc.

      “Khi nàng tỉnh lại, miệng gọi lại là Menfuisu, ta rất khó chịu. Nhìn nàng vọt vào trong lòng Menfuisu trước mặt ta, ta hận thể chém kiếm!” Đau đến mức cả người đều run rẩy, ta mở miệng khóc to.

      “Thực xin lỗi! Ta bảo vệ nàng tốt! Thực xin lỗi!…” giọng Izumin càng ngày càng thấp. Đầu vai ướt mảnh, ta rốt cuộc là nước mắt của ai.” Đến bây giờ ta vẫn thể tin được rằng nàng trở lại. Vinh nhi, là nàng sao? là nàng sao?”

      “Là ta! là ta!” Ta khóc đến kịp thở. Trong lòng quặn đau làm ta nhịn được muốn nôn ra, Izumin sợ tới mức đỡ lấy ta nằm sấp ở giường để ta nôn hết.

      Ta vừa nôn vừa khóc, sặc khụ thở nổi. sợ hãi, có chút vô thố, “Sao vậy? Asisu? Nàng đừng khóc!” Vỗ lưng ta, muốn cho ta thoải mái chút.

      Thân mình Izumin đột nhiên cứng đờ, gắt gao nắm lấy ngực quỳ rạp xuống bên cạnh ta. Hai mắt đẫm lệ mơ hồ, ta nhìn , sắc mặt trắng bệch. “Chàng làm sao vậy?”

      miễn cưỡng mỉm cười với ta: “ sao! Mấy ngày nay nghỉ ngơi tốt. Người có chút thoải mái.” Mồ hôi lạnh của toát ra từng đợt. Ta sợ hãi. sao, rất nhanh ổn thôi.” Giọng của có chút mơ hồ, gắt gao cầm lấy tay của ta, bỗng hôn mê bất tỉnh.

      Ta thét chói tai ra tiếng! “A ———— “

      Nghe thấy ta thét chói tai, thị vệ bên ngoài thuyền đều vọt vào. Emi cùng Betty nhanh chóng ôm chặt ta, liên tục an ủi: “Bệ hạ, sao cả! sao cả!”

      Hasan xông lên, cẩn thận xem xét, rồi thở dài nhõm hơi, “Asisu, đừng sợ hãi. Hoàng tử chỉ là luôn nghỉ ngơi tốt, bị thương lòng. Mấy ngày nay, quá mệt mỏi. Thấy nàng trở về, mới thả lỏng, giờ ngủ.”

      Nước mắt ta cuồn cuộn rơi xuống, gắt gao cầm lấy tay Betty, “ chỉ là ngủ?”

      “Ừ! Nghỉ ngơi đoạn thời gian là sao. Bệ hạ, hoàng tử từng phun ra máu. Giờ phải tĩnh dưỡng tốt.” Hasan tươi cười cổ vũ ta.

      Ta nhìn , dám tin tưởng: “Ngươi gạt ta?”

      Hasan dịu dàng cười cười, “Ta chưa từng lừa gạt ngươi. Asisu, nàng tin tưởng ta!”

      Trước mặt bỗng tối sầm, hai chân ta mềm nhũn hôn mê bất tỉnh. ra… chỉ là ngủ.

      Đỡ Asisu cùng với Izumin lên giường, mọi người yên lặng rời . Hasan là người cuối cùng lui ra ngoài, trong mắt lên tia ấm áp. Asisu, hoan nghênh nàng trở về.

      ————————————————————

      Đến khi chúng ta đến chiến trường, là ba ngày sau.

      Izumin vốn muốn để ta lộ diện. Vài ngày nay, ta nôn nghén càng ngày càng nghiêm trọng, luôn thấy bên cạnh. Mỗi ngày hầu ta ăn, sợ ta lạnh, sợ ta nóng, sợ ta đau, sợ ta mệt. Được bảo vệ giống như đứa trẻ vậy, ngoài ở giường, nơi nào cũng cảm thấy an toàn.

      Ta giận trừng , như vậy còn muốn để cho người ta sống !

      Izumin luôn dịu dàng vuốt đầu ta, dùng đôi mắt sáng lấp lánh nhìn ta, mặc ta cố tình gây phát giận với , cuối cùng, vuốt lưng ta giúp ta thở, rồi cho ta: “Hasan nàng nên tức giận.”

      “Hasan đâu phải bác sĩ khoa phụ sản, bác sĩ ngoại khoa kiêm nội khoa, đâu biết được mấy chuyện này!” Ta vừa uống nước, vừa tò mò hỏi .

      “Ách? Khoa phụ sản là cái gì?” Izumin chớp chớp lông mi dài.

      “Chính là y quan quản việc sinh đứa trẻ!” Ta liếc trắng mắt. ràng là sang chuyện khác.

      là học hỏi mấy phụ nữ có chồng.” Izumin cười có chút giảo hoạt.

      Ta tức giận, trừng . Nàng sao có thể biết xấu hổ hỏi! Rất quá đáng!

      Ôm ta vào trong ngực, Izumin thỏa mãn hít sâu hương thơm ở đỉnh đầu ta: “Hasan cũng rất vội! Nghe thai thứ nhất rất vất vả.”

      Ta bóp phen. ra có thể lợi dụng tình địch như vậy.



      “Asisu, ngày mai nàng nên chiến trường. Nơi đó rất nguy hiểm.” Ta bảo gọi ta là Asisu. Dù sao tên của ta ở đây rất cổ quái. Tuy rằng giọng Izumin rất êm tai, nhưng khi ra tiếng Trung vẫn thấy là lạ. Trong lòng ngọt ngào, đây là bí mật của chúng ta. thể để cho người khác biết.

      được! Ta muốn .” tới đây, ta có chút ai oán nhìn . “Ngày đó, khi ta đâm , chàng là cố ý.”

      “Nếu phải là nàng cầu xin, ta tự mình động thủ rồi.” trong mắt Izumin lóe ra thống hận. Hừ! Ỷ Asisu thương , cho nên càng ngày càng to gan làm loạn.

      “Tự mình động thủ, còn bằng để ta đâm kiếm cho thống khoái?” giọng của ta hơi hơi đề cao chút. Đúng là người đàn ông xấu tính, quỷ hẹp hòi.

      “Được rồi được rồi, đừng nóng giận! phải là nàng cũng giết sao!” hôn lên mặt Asisu, trong lòng Izumin có chút khó chịu. Nhìn kiếm kia đâm vai trái là biết nàng vẫn thể mạnh tay, cũng muốn tên kia bị thương nặng, khó giải mối hận trong lòng.

      Tức giận nhìn ! Trong lòng ta biết, ta cũng có chút cố tình gây . Nếu đổi là ai, cũng muốn nhắc tới tình địch. nhẫn để ta chất vấn, là rất nhẫn nại rồi. Nếu phải bởi vì ta, sao có thể thủ hạ lưu tình với địch nhân.

      “Cho nên, ngày mai ta cũng phải chiến trường!” Dựa vào trong lòng , ta lại đưa ra cầu.

      “Được rồi!” Izumin ôm ta nằm xuống, khẽ thở dài hơi. Kỳ thực nếu Asisu có thể lên sân khấu đương nhiên rất tốt. Nhưng chỉ cần nghĩ đến nàng nhìn thấy Menfuisu, trong lòng vẫn rất vui.

      Nắm lấy cánh tay cường tráng của , ta ôm vào trong ngực an tâm nhắm mắt lại. Vài ngày nay, ngày nào ta cũng đều phải kề cận mới ngủ được. Buổi tối khi bừng tỉnh, luôn theo bản năng tìm kiếm . Khi sờ thấy , luôn phát ra mở mắt ở trong bóng tối nhìn ta chằm chằm. Ta mơ mơ màng màng mỉm cười nhìn , chui vào trong lòng , ôm lấy cùng nhau tiến vào giấc ngủ. Ngày hôm sau tỉnh lại, trong lòng vừa ngọt ngào lại xót xa.

      ————phân cách tuyến ‘viết chiến tranh rất phiền’ ——————

      Tựa vào bên cạnh Izumin, ta nhận tiếng hoan hô của các tướng sĩ.

      Izumin giơ tay lên, tiếng huyên náo phía dưới liền yên tĩnh xuống. “Hoàng tử phi Asisu minh cơ trí của chúng ta trở lại. Vận số của Ai Cập hết, thắng lợi là của Hitaito chúng ta!” Tự tin sáng rọi ở mặt làm ta mê say, chỉ mấy từ ít ỏi có thể dưới đài làm sĩ khí lần nữa động trời.

      Quân Ai Cập đóng quân ở phương xa nghe thấy tiếng hoan hô, mặt ai cũng dễ nhìn.

      Menfuisu tới nơi, xem qua tin tức thám tử truyền đến, tức giận đến mức ngực ngừng phập phồng. Khá lắm, Izumin, thế nhưng cũng giống ta, thẳng đến chiến trường. Khó trách phong tỏa toàn Ai Cập rồi mà vẫn tìm thấy .

      Asisu! Nhớ đến kiều nhan tràn đầy hận thù ấy, ngực Menfuisu căng thẳng. Nàng cũng tới…

      “Menfuisu! Bọn họ bên kia như thế nào?” Carol xốc lên lều trại, lộ ra mái tóc ánh vàng rực rỡ.

      Thình lình, phen bị Menfuisu nắm lấy. Carol thẹn thùng tùy ý chồng ở người nàng muốn làm gì làm. “Menfuisu, ta chàng!” Thâm tình thổ lộ với Menfuisu. Nàng rất may mắn, đến niên đại này, còn có thể có được tình khắc sâu của người chồng ưu tú như thế.

      “Ta cũng nàng!” Menfuisu chút để ý trả lời. Phát tiết bi thương trong lòng ở người nàng. Nhìn ánh mắt mê luyến của Carol dưới thân , trong lòng Menfuisu dâng lên tia trào phúng. ra, chỉ có thể có bé này ở bên. Hoàng hậu sao? Trong lòng lên tia lạnh như băng. Nếu như lợi dụng cho tốt, làm danh vọng này phải thất vọng.

    3. PHUONGLINH87^^

      PHUONGLINH87^^ Well-Known Member

      Bài viết:
      4,455
      Được thích:
      6,078
      Chương 78: quyết thư chiến trường
      Edit+Beta: Tojikachan
      Nguồn: mongthuycungs2.wordpress.com
      (Beta ngày: 14/3/2014)


      Hai quân đối chọi, toàn bộ vật lộn. Nhìn thấy chiến trường máu thịt bay tứ tung, ta càng thêm ghê tởm. Trước kia phải là chưa thấy qua chiến tranh, nhưng chưa từng thoải mái đến mức như vậy. Lúc ấy, chỉ là vì tình tiết trong tác phẩm đưa đẩy, lúc ấy ta lãnh đạm nhìn chung quanh hết thảy, cảm thấy bất quá chỉ là phim ảnh chân chút. Khi ở Babylon, ta có giác ngộ. Mở hai tay ra, nhìn bàn tay trắng noãn, có chút cười khổ. Mới đến nơi đây có mấy năm, mà hai tay dính đầy máu.

      Giương mắt nhìn lại, Izumin ở cách đó xa trấn định chỉ huy. Nơi nào cần tiếp viện, nơi nào cần tạm thời lui về phía sau, hình thành vòng vây. Nơi nào binh lực chỉ có thể tổn thất, mới có thể đổi về ưu thế lớn hơn nữa; nơi nào cần đề cao sĩ khí, tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm giết đối phương. Mấy chục vạn người cầm kiếm, mâu, thuẫn, tiếng giết rung trời chạm mạnh vào nhau. Các loại tiếng động đan xen vào, nghe mà sắc mặt ta tái nhợt.

      lớn lên trong xã hội hòa bình, hơn 30 tuổi, nhìn nhiều nhất đó là hòa bình. Ngày xưa này cái gọi là tảng lớn, cái gọi là đặc hiệu cao cấp, ở trước mặt , huyết tinh giết chóc, đều là chê cười cả. được, ta thể uể oải, về sau, ta còn phải trải qua chiến tranh đại quy mô như thế. Ta phải làm quen, ở cổ đại luôn rung chuyển bất an này, yếu đuối chỉ có thể làm ta cùng với người ta thương lâm vào bị động, mặc người tàn sát.

      “Cindy!” Ta quát . Những năm gần đây, đội đặc chủng là chỗ dựa cuối cùng của ta. Tay trói gà chặt, chỉ có thể nuôi dưỡng ra lực lượng của chính mình. Tuy rằng, ở trước mặt quân đội quốc gia, lực lượng này vô cùng mỏng manh. Binh quý ở kì, chỉ cần dùng tốt cây kim cũng có thể giết địch.

      “Bệ hạ!” Cindy cùng vài tiểu đội trưởng nhanh chóng tới. Bọn họ luôn luôn đứng ở bên ngoài vòng bảo hộ, ngăn cản các mũi tên bị lạc. Ta cười cười, may mắn đây là cổ đại. Nếu là chiến tranh đại, chỉ sợ vài người như vậy căn bản thể chặn nổi.

      “Bảo vệ ta tốt! Xem ra Izumin tiền phương. Ta cũng muốn theo!” Bình tĩnh . Ai Cập vì đề cao sĩ khí, đẩy Carol ra ngoài. Menfuisu để ý an nguy của nàng, mang nàng theo người, xông vào tiền tuyến. Bang binh Ai Cập này, chỉ cần vừa thấy đến thân ảnh màu vàng của Carol, liền giống như đánh gà vậy. Cho tới nay, bọn họ bởi vì đuối lý, cho nên hữu khí vô lực. Carol vừa đến, quả nhiên giống như trước.

      Nhất định phải lên chiến trường, ta cũng phải tăng sĩ khí, cổ vũ tâm lý cho quân Hitaito. “Bệ hạ…” giọng của Cindy có chút chần chờ. Ta quay đầu cười, ta hiểu là lo lắng cơ thể của ta. Nhưng mà, ta muốn tránh ở phía sau người , bị bảo hộ. Ta muốn cùng kề vai chiến đấu, ta muốn cùng cùng nhau bay lượn.

      “Thuộc hạ nhất định bảo vệ bệ hạ tốt.” Nhìn thấy lòng ta quyết, nhóm tiểu đội trưởng quỳ xuống hướng ta hành lễ, liền đưa ta về phía Izumin.

      Bàn tay to nhàng mà ôm ta, mặt Izumin vốn luôn lãnh đạm gần như lãnh khốc giờ lại mỉm cười: “Chúng ta liền cùng !” Cẩn thận ôm ta lên ngựa, dưới bảo vệ của mọi người, thẳng đến tiền phương.



      Đằng xa, ta thấy ánh vàng rực rỡ kia. Carol lung lay sắp đổ đứng ở bên cạnh Menfuisu. Đúng là bộ dáng vừa thấy thương. Trong lòng ta cười lạnh! Ai Cập đúng là có vận khí tốt. Dưới tình huống như vậy, thế nhưng có thể từ cái Carol liền lần nữa tỉnh lại. Cái thánh mẫu trời sinh kia hai tay giao nắm, cầu nguyện cho mọi người.

      Thấy ta đến, nàng mở ra đôi môi hồng nhuận, tiêm kêu lên: “Asisu! Là vì ngươi mà gây nên chiến tranh. Nhiều sinh mệnh như vậy bởi vì ngươi mà biến mất, ngươi cảm thấy hổ thẹn sao?” mặt của nàng tràn ngập thánh khiết, đại nghĩa bỉnh nhiên chỉ trích ta.”Làm nữ hoàng Ai Cập, ngươi làm sao có thể trợ giúp Hitaito đến tấn công quốc gia của mình. Asisu, ngươi rất làm ta thất vọng rồi.”

      Ta chớp chớp mắt, là rất buồn cười! Ai chiến tranh là ta mang đến? Ngươi dựa vào cái gì đứng tại góc độ thuần khiết như vậy đến chỉ trích ta? Trong lòng dấy lên tia lửa giận. Cho ngươi chút ánh mặt trời, ngươi liền đặng mũi mắt! “Cindy!” Lãnh quát tiếng, ta lạnh lùng nhìn chằm chằm người phụ nữ ngu ngốc đối diện kia.

      “Sưu!” tiếng vang vang lên ngay sau khi ta vừa dứt lời, xông ra ngoài. Tài bắn cung của Cindy từ trước đến nay tốt nhất toàn đội. mũi tên qua, bắn rớt luồng tóc của Carol. Nếu phải Menfuisu tay mắt lanh lẹ, kéo nàng phen, mũi tên này cắm nàng lại tại chỗ.

      Sợ tới mức sắc mặt tái nhợt, Carol ngoan ngoãn ngậm lại cái miệng làm người ta chán ghét kia. Menfuisu lui về phía sau khoảng cách, nheo lại ánh mắt, nhìn chằm chằm Cindy, trong lòng rất loạn. Đoạn khoảng cách này là khoảng cách an toàn. Tại sao bên Asisu lại có cường cung như thế, nhân tài như thế, tên kém chút nữa là giết Carol.

      Hiểu Menfuisu nghi hoặc, ta cười lạnh. Đó là tác dụng của sắt.

      “Carol! Asisu ta từ khi gả đến Hitaito, chưa bao giờ nghĩ tới đối Ai Cập bất lợi! Là Pha-ra-ông Ai Cập Menfuisu cố ý phá hỏng minh ước, bạo lực bắt ta trở về. Chồng của ta, Izumin vì cứu ta, phái binh đến cứu. Nhưng Pha-ra-ông Ai Cập để ý hậu quả, thế nhưng ở biên cảnh chỉ huy đại quân xâm phạm Hitaito! Asisu thân là nữ hoàng Ai Cập, chưa bao giờ chịu quá vũ nhục như thế! Asisu từ uống nước sông Nile, hưởng thụ hết thảy những thứ Ai Cập mang đến, vốn muốn chống lại tổ quốc. Nhưng ta lại phải chịu nhục nhã như thế, có khả năng bị tùy ý xâm lược!” Lạnh lùng nhìn Menfuisu và Carol, hèn mọn trong mắt ta rốt cuộc giấu được.

      Nghe được ta chỉ trích, quân Hitaito vô cùng kích động.

      “Nữ hoàng Asisu là hoàng tử phi Hitaito ta! Ai Cập dám bội ước bắt người! Chúng ta nhất định bỏ qua cho các ngươi!”

      “Hoàng tử Izumin minh cơ trí cứu hoàng tử phi Asisu trở về, Pha-ra-ông Ai Cập phải trả gia!”

      “Nhân dân Hitaito ta ngồi đợi chết, để các ngươi làm thịt!”



      Gió mang mùi máu theo đám đông huyên náo nghênh diện đánh tới, thổi bay tóc dài của ta cùng với Izumin. Sợi tóc màu đen cùng sợi tóc màu bạc dây dưa ở trong gió, dưới ánh mặt trời màu vàng, chúng ta nhìn nhau cười. Dù sóng gió lớn đến đâu, cũng đừng mong tách chúng ta ra.

      Biểu tình mặt Menfuisu vặn vẹo, hận nghiến răng nghiến lợi, người phụ nữ này làm vừa vừa hận, có thể làm người ta điên cuồng! Nhưng mà, ngay cả tên chân chính của nàng là gì, cũng biết. Kích động tay run run, khống chế được lực đạo, khiến Carol ở trong lòng bị đau kêu ra tiếng, Menfuisu lúc này mới tỉnh táo lại.

      “Hoàng đế Menfuisu, ngươi còn muốn khư khư cố chấp sao?” Izumin nhàng mà nắm tay của ta, độ ấm truyền đến làm trong lòng ta thư thái ít. đôi vợ chồng ngu ngốc kia, ta nhìn mà trong lòng ngột ngạt.

      “Coi mặt thần dân Ai Cập ta, hoàng tử phi Hitaito của ngươi muốn làm hoàng hậu sông Nile quốc gia của ta bị thương! Ngươi có ý đồ gì!” mặt tuấn dật của Menfuisu lên tia ngoan. Lời này, căn bản là muốn châm ngòi Ai Cập binh lính tức giận.

      thêm nữa, Izumin kéo ngựa nhàng lui về phía sau. giơ lên cánh tay, mọi binh lính đều làm tốt chuẩn bị tiến công.

      “Vì Hitaito! Vì vinh dự quốc gia của chúng ta! Chúng ta tiếc tan xương nát thịt!” Hô to tiếng vang lên ở trong quân. Cảm xúc của mọi người đột ngột bị điểm bạo.

      “Vì hoàng tử Izumin, vì hoàng tử phi Asisu! Thắng lợi nhất định là của chúng ta!”

      Hô lớn, quân Hitaito theo bàn tay to của Izumin phất lên, phấn đấu quên mình vọt qua.

      Cầm lấy cường cung ở ngựa, Izumin bắn mũi tên . tiếng vang quái dị theo mũi tên bay về phía trước, dừng ở cách đó xa Menfuisu, đột nhiên tuôn ra trận khói màu vàng. Đám người chung quanh kịp bịt mũi, ào ào ngã xuống đất dậy nổi. Menfuisu cảnh giác lui về phía sau, phen che lại mũi mình và Carol.

      Theo mũi tên của Izumin, trận mưa mũi tên cũng mang theo tiếng động lạ bay về phía đại quân Ai Cập. Thình lình xảy ra công kích làm Ai Cập nhất thời đại loạn trận thế. Binh nhóm Hitaito lại như có cảm giác, vừa rồi còn tiếng hô rung trời, lại đột nhiên im ắng lên. Vừa thấy mới biết được, ra khi Izumin bắn ra trường tên, bọn họ bịt hết lại miệng mũi.

      “Quả nhiên Hasan là nhân tài!” Izumin cười ha hả. “Đáng tiếc thời gian quá nhanh, chế tạo được nhiều.” hơi tiếc hận . Là Hasan nghĩ đến kế hạ độc trước trận, là tuyệt vời. Loại bột phấn độc này có lực sát thương vô cùng lớn. cũng nghĩ ra cách làm khẩu trang bôi thuốc giải cho các binh sĩ đằng trước. Nhìn chung quanh Menfuisu bị độc che kín, bộ dáng binh Ai Cập thất kinh. Ta giờ mới hiểu được, nguyên nhân dễ dàng gật đầu đồng ý mang ta tới. ra, ta cũng là trong những cái mồi. Nếu phải vợ chồng ta đều đứng ở chỗ này, sao có thể làm Menfuisu ngoan ngoãn bị độc chứ!

      “Hoàng đế Menfuisu bị giết!”

      “Hoàng hậu sông Nile chết!”

      Sau đó, xung quanh đột nhiên vang lên trận kêu to. Đám binh Ai Cập bắt đầu xôn xao lên. Động tác của mọi người ràng trì hoãn ít. mặt mỗi người đều đầy kinh ngạc nghi ngờ. Nhìn thấy cờ chủ soái cờ bị hạ xuống, khói thuốc bay cùng tiếng kêu to.

      “Cánh trái! Cánh phải! Xông lên !” Izumin lạnh lùng hạ mệnh lệnh. Trận hình Hitaito bắt đầu chuyển động. Theo quân đội biến hóa, dần dần ở hình thành vòng vây xung quanh Menfuisu. Hơn phân nửa binh sĩ bị ngăn cách.

      Ta cũng có chút khẩn trương. Lúc này, nếu nắm chắc thời cơ bị quân Ai Cập cắt đứt. Chiến cuộc lại khôi phục nguyên trạng.

      Quả nhiên, Menfuisu rất nhanh phản ứng lại, lần nữa liên hệ quân đội bị cắt đứt để giảo sát binh Hitaito.

      Bên miệng lộ ra tia cười lạnh, Izumin nhàng vung tay lên. Lại là trận mưa mũi tên bay qua. Đáng sợ nhất chính là trận mưa mũi tên này vừa rơi xuống đất, liền dấy lên vùng lửa bốc tận trời. Ngửi thấy mùi quen thuộc trong trung bay tới. Là dầu thô! Ta cũng có chút kinh ngạc! nghĩ tới lại lấy tới dầu thô.

      Thế lửa càng ngày càng lớn, dần dần hình thành biển lửa. Vô số binh Ai Cập thê thảm ở trong biển lửa, vài binh Hitaito cũng bị cuốn vào. Nhưng quân Hitaito hề kích động, cẩn thận tránh khu nguy hiểm, điên cuồng truy sát binh Ai Cập chạy trốn.

      thể khen, Izumin rất có tài năng trong chiến tranh. Ta mới chỉ làm mẫu quá lần, có thể vận dụng xảo diệu như thế. Lúc Carol hỏa thiêu tháp Babel, hẳn là nghĩ tới có ngày, cũng có người đem dầu thô đến thiêu nàng .

      Thình lình xảy ra đại hỏa hoàn toàn đánh diệt sĩ khí của binh Ai Cập. vài ngài nhịn được đáy lòng sợ hãi, khóc thét lên:

      “Đây là thần tích!”

      “Đây là trừng phạt mà nữ hoàng Asisu muốn chúng ta phải chịu!”

      “Nữ hoàng Ai Cập Asisu của chúng ta, xin ngài hãy tha thứ chúng ta!”

      Ta kém chút khóc thét theo, những người này lúc nào cũng có thể xả đến thần tích. là quá ngu muội.

      Sương khói tràn ngập, đột nhiên thấy bóng người tiểu đội chạy ra ngoài vòng vây.

      “Là Menfuisu!” Izumin mắt sắc phát ra. đặt ta ở bên cạnh Cindy, bên giục ngựa tiến lên, bên rút ra mũi tên dài, giương cung vọt tới. có độc, có dầu thô. Tên tốc độ rất mau, rất chuẩn.

      “Hoàng đế Menfuisu, cẩn thận!” thân ảnh lao ra, đỡ lấy mũi tên cho Menfuisu

      Minưê luôn luôn dè dặt cẩn trọng theo ở bên cạnh, nhìn thấy đột nhiên phóng có trường tên tới, theo bản năng lao lên chắn. “Phập” tiếng, tên dài cắm sâu vào ngực . Minưê thét tiếng, đổ người về phía trước.

      Menfuisu câu, đẩy Carol từ trong lòng ra đến Unasu, nhanh chóng khiêng Minưê lên. Dẫn theo tiểu đội binh lính phóng ra ngoài vòng vây.

      Thấy Menfuisu liều mạng, binh lính bình thường căn bản ngăn được. Chỉ có thể trơ mắt nhìn hội hợp với binh Ai Cập bên ngoài.

      Izumin hơi nhíu mày, khẽ thở dài. Giục ngựa trở về, bế ta lên. “Đáng tiếc! giết chết được Menfuisu.” Tiếp tục chỉ huy quân Hitaito giảo sát binh Ai Cập tháo chạy, có chút tiếc hận .

      “Trăm chừng chi trùng, tử mà cương. Vận số của Ai Cập chưa hết.” Ta an ủi .

      Nhìn ta cái, Izumin đột nhiên cười cười, trong mắt hiểu .”Cứ như vậy cũng tốt, miễn cho vợ của ta đau lòng. Còn nhiều thời gian, về sau còn có cơ hội.”

      Ta mím môi giật giật khóe miệng, đại vương ghen tuông. Biết ta đành lòng, còn châm chọc ta. Quên , lần này hoàn toàn cùng Menfuisu đoạn tuyệt lui tới. Nếu hạ thủ được, vậy vĩnh viễn gặp .

      ————phân cách tuyến ‘viết thống khổ vô cùng’————

      Chiến tranh liên tục đến nửa đêm, rốt cục xong.

      Bởi vì Izumin ra kì chiêu, Hitaito rốt cục đạt được thắng lợi cuối cùng. Vốn tưởng rằng tiếp tục truy kích, Ai Cập lại đưa tới thư hòa giải.

      Nhìn văn bản bằng đất nung ở bàn, ta phản ứng lại được. Đây giống tính cách của Menfuisu.

      Thần sắc Izumin lại có dị thường gì. “Hừ! Quả nhiên Menfuisu còn chưa hoàn toàn ngu.” Cũng phải, nếu thua, vậy nhận thua . Nếu lại đánh tiếp, Ai Cập có được ưu việt gì. Hitaito ta cũng có ích lợi gì lớn. đại quốc như Ai Cập, muốn nuốt nó cũng dễ dàng

      Nhớ mang máng, Hitaito và Ai Cập luôn luôn bất phân thắng thua, hai phương ai cũng làm gì được ai. Nếu phải Hitaito đột nhiên biến mất, phỏng chừng văn minh của tứ đại quốc gia cổ nhiều hơn. Đáng tiếc lịch sử của ta chưa bao giờ tốt, nhớ được mấy chữ số vô cùng buồn tẻ kia. Cho nên, ta có thể sống khoái hoạt hơn Carol. biết gì về tương lai, cần cả ngày lo lắng đề phòng.

      “Để cho Menfuisu chảy máu nhiều chút ! thể để chiếm ưu việt.” Izumin ôm ta, hôn ta đến mức hít thở thông. “Ta bắt cách nàng rất xa.”

      Ôm cổ , ta cố gắng hô hấp. thể tức giận, vì dưỡng thai nên thể tức giận. Nhưng mà, giương mắt nhìn thấy biểu tình có chút đắc ý của , ta vẫn nhịn được kéo kéo lấy mặt , làm mặt của méo . Chàng đúng là cái bình dấm chua to đùng! là chịu nổi chàng!

    4. PHUONGLINH87^^

      PHUONGLINH87^^ Well-Known Member

      Bài viết:
      4,455
      Được thích:
      6,078
      Chương 79: chàng, tốt
      Edit+Beta: Tojikachan
      Nguồn: mongthuycungs2.wordpress.com
      (Beta ngày: 14/3/2014)


      Khi đàm phán, ta . Thứ nhất là Izumin chịu, thứ hai là ta cũng đồng ý. Chỗ đó náo nhiệt, vuốt cái bụng chút nhô ra. Ta thoải mái ngồi ở sở chỉ huy tạm thời, hưởng thụ mọi người cẩn thận hầu hạ. Tuy rằng với mình là nên suy nghĩ Ai Cập chuyện này chuyện kia. Nhưng trong đầu vẫn tự chủ được nghĩ tới.

      Minưê chết! Ta có chút đáng tiếc khi nghe được tin tức này. Nghe Ruka , mũi tên kia bắn xuyên qua thân Minưê, khi chiến tranh chấm dứt, Minưê hấp hối. Sắc mặt Menfuisu được tốt. Cũng phải, từ trước đến nay Minưê luôn trung thành và tận tâm với , từ bồi cùng nhau lớn lên. Cứ như vậy mất cánh tay, chắc chắn Menfuisu thể dễ chịu.

      Khi Minưê tắt thở, trong miệng ngoài gọi tên Menfuisu, còn có tên của ta. Aiz, nghe đến đó, trong lòng ta cũng dễ chịu. Người đàn ông này luôn yên lặng Asisu. Tuy rằng ta hiểu tâm ý của , nhưng lại có biện pháp đáp lại. Với , ta luôn kính nhi viễn chi. Ở chiến trường bởi vì bảo vệ Menfuisu mà chết, chắc chắn cũng là nguyện vọng của . Ta an ủi mình.

      Izumin cũng cùng nghe tin tức này, vẻ mặt khiến ta cũng rảnh hoài niệm Minưê. cười mà cười nhìn ta, nhìn chằm chằm đến mức da đầu ta run lên. “ ra, ta luôn xem thường mị lực của nàng!” Ta theo bản năng cách xa , nhưng lại dùng tay bắt ta trở về, nhàng cười. “Nếu phải là thân thể nàng có phương tiện, ta nhất định cho nàng rảnh suy nghĩ những người liên quan kia.”

      Ta có chút oan ức, “Người thích đâu phải ta!” Dù người ta thích ta, ta cũng đâu làm gì được?

      Thoải mái mà khóa hai tay ta ở sau lưng ta, Izumin nâng lên cằm ta, “Ta nghĩ, về sau có nên làm cái mặt nạ cho nàng đeo hay . Còn tiếp tục như vậy, nàng giống sông Nile, chỗ nào cũng có thể đưa tới đống ong bướm.”

      Ta luôn sợ nhìn vẻ mặt biết nghĩ cái gì của , trong lòng ta chột dạ. A dua cười : “Ta giống nàng hễ rảnh là chạy loạn như thế. Chàng cứ yên tâm!”

      “Ồ! ra nàng cũng từng nghĩ như vậy?” Có chút ngả ngớn dùng ngón tay xoa mặt ta, xúc giác nhàng làm mặt ta đỏ lên. Đều là vợ chồng già, thế mà vẫn có ảnh hưởng lớn đến ta như vậy.

      có! có!” Ta liên tục phủ nhận. Trong lòng đúng là từng có ý nghĩ này. Nhớ ngày đó, mơ mộng cõng bọc hành lý lưu lạc thiên nhai, đó là giấc mộng của ta. Trước kia có điều kiện, tại có điều kiện nhưng lại dám.

      “Yên tâm!” Thấy vẻ mặt ta có chút phiền muộn, Izumin đùa ta nữa. “Chờ nàng sinh con xong, ta mang nàng chơi! Trước khi chúng ta còn chưa đăng cơ, chúng ta còn có thể vụng trộm lười nhác.” nhàng mà hôn hôn thái dương ta, cười rất dịu dàng.

      “Ừ!” Cầm lấy tóc của , ta tưởng tượng ra tương lai. tốt! Tuy rằng ta thể trở về, nhưng có thể cùng ngươi làm bạn thiên nhai, chỉ là nghĩ thôi cũng khiến cho ta cảm thấy hạnh phúc.

      ——————phân cách tuyến ‘Menfuisu tiếp tục khó chịu’————

      Nghe , lần này Izumin nhắc đến cửa biển. Muốn lấy về thành thị bờ biển bị mất lúc trước, muốn Menfuisu bồi thường vàng, muốn vài thành trì. Nghe , Menfuisu tức giận đến mức kém chút trở mặt với . Vụ đàm phán này cũng giống như buôn bán, chào giá đầy trời, trả giá rơi xuống. Menfuisu chủ động giơ lên cờ hàng, đương nhiên phải ăn mệt chút. Kích động là ma quỷ! , bỗng dưng muốn đánh trận chiến này. Đánh đánh, lại đột nhiên muốn hòa. Đây phải là tự tìm mất mặt sao!

      Nghe vẫn thể có được thổ địa Ai Cập. Nhưng hoàng kim lại lấy được ít. Dù sao Ai Cập giàu có, chút tổn thất ấy tính là gì. Ta cũng quên luôn, sau chuyện này, Menfuisu hẳn an phận nhiều năm. Sắp tới, hẳn là còn tùy tiện phát động đại chiến tranh. Như vậy cũng tốt, ít nhất đối với Hitaito mà , cũng có thể yên ổn ít. Trong lòng ta vẫn chán ghét chiến tranh. Có những ngày hòa bình, dân cư mới có thể phát triển, kinh tế quốc gia mới có thể phát triển. Đâu phải là dân tộc du mục có thổ địa phì nhiêu chỉ có thể sống bằng chiến tranh chứ.

      Kail cũng có tham gia, thầm cho ta. Menfuisu vừa đến, ánh mắt liền nhìn xung quanh. Phỏng chừng là tìm ta. Tuy rằng Izumin bất động thanh sắc, chỉ hai ba câu khí hậu khác nhau ở từng khu vực khiến Menfuisu kém chút nhảy dựng lên. Đàm phán cơ hồ thành công. Bất quá, Izumin cuối cùng cười cười, tại bốn bề Ai Cập đều là địch, Hitaito vốn tham gia. Nhưng lần này Ai Cập vô cớ bội ước, coi khinh Hitaito người. Thành ý của Hitaito bị giẫm lên, nếu trận chiến, cũng ngại lại tiếp tục tái chiến. Quả đúng là uy hiếp trắng trợn.

      Sắc mặt Menfuisu cực kỳ khó coi. Tất cả mọi người đều cho rằng phẩy tay áo bỏ , cuối cùng lại hoãn xuống dưới, đáp ứng bồi thường kinh tế. Người khác , nhưng ta lại ràng. Chỉ cần có Carol ở, đương nhiên có thể đánh cướp tiểu quốc chung quanh. Ta chỉ chính là Menfuisu luôn luôn phải là kẻ biết sợ. Trong nguyên tác, nhiều quốc gia đối Ai Cập rục rịch như vậy, vẫn sống vô cùng dễ chịu như thường. Chỉ là, lúc đó có Imhotep, Minưê giúp gánh vác. tại, lại chỉ đơn mình. Thôi vậy, việc này liên quan gì tới ta, ta lười lo lắng. Chỉ cần về sau đừng đến quấy rầy ta là được.



      Cùng đại quân chậm rãi về tới Hitaito. Tất cả mọi người long trọng tiến đến nghênh đón ta. Đáy lòng hiểu , riêng gì danh vọng mà ta vất vả có được ở Hitaito, lần này đại thắng Ai Cập, lại mang long thai, mới làm địa vị ta đại thăng . Người làm quan, con đường quanh co khúc khuỷu, cũng dễ giống như người thường.

      Izumin luôn luôn ôm ta, ta tiết kiệm sức tựa vào người , nhận mọi người hoan hô. Được người sùng bái cảm thấy tệ! Ta mỉm cười cám ơn mọi người. Lần này bị bắt , là tắc ông biết mã, yên biết phi phúc.

      Mắt sắc nhìn thấy Mira tránh ở đám người, dùng ánh mắt si ngốc nhìn Izumin. Nhất thời cảm thấy khó chịu. bé con này, nhanh chóng gả nàng ra ngoài, miễn cho suốt ngày động dục với chồng ta. vắt óc nghĩ cách, Mitamun vọt đến.

      “Chị Asisu! Chị lợi hại!” ánh mắt bé con sáng lấp lánh, vẻ mặt bội phục.

      Ta cong lên chút ý cười dịu dàng, “Mitamun, mấy ngày này phải lo lắng rất nhiều rồi.” Aiz, quả nhiên ta là giáo nhà trẻ, là trẻ con đều thích kề cận ta chơi đùa.

      “Đúng nha! nghĩ tới hoàng đế Menfuisu hư hỏng như thế! ràng ngươi và trai ân ái như vậy, lại còn chặn ngang cước.” bé con tựa hồ quên nàng cũng từng ái mộ Menfuisu. Trong lòng ta cực kỳ thích hành vi bao che khuyết điểm của nàng. Nàng như vậy mới giống người nhà.

      Nắm lấy bàn tay bé mềm mại của nàng, ta chậm rãi về phía cung điện. “Mọi chuyện đều trôi qua! Chúng ta có nên lo lắng hôn của Mitamun?”

      ngoài ý muốn nhìn thấy khuôn mặt nhắn của nàng đỏ bừng, “Chán ghét! Chị Asisu!” bé con kích động, trốn vào trong lòng Izumin.

      Izumin thương vỗ vỗ đầu của nàng, “Yên tâm! trai vì ngươi tuyển người chồng tốt.”

      Bất động thanh sắc lại nắm lấy tay bé của nàng, ta kéo nàng ra. “Chúng ta điều tra toàn bộ người đàn ông ưu tú của các quốc gia ràng, xem xem em bảo bối của chúng ta cuối cùng lựa chọn ai.”

      “Ta chỉ thích người giống như trai thôi.” bé con quyệt cái miệng nhắn, làm nũng .

      “Được! Chúng ta liền ấn theo bộ dáng trai ngươi, giúp ngươi tìm chồng!” Ta liếc Izumin cái, nhìn ý cười mặt , nhất thời cảm thấy có chút chướng mắt. Luyến em cuồng! Hừ!

      Xoay mặt để ý , tiếp tục đùa với Mitamun

      cái bàn tay to kéo ta lại. Izumin ôm lấy eo ta, : “Mitamun, Asisu mệt mỏi, muốn nghỉ ngơi chút. Chờ đến tiệc tối, ngươi lại tán gẫu với nàng .”

      bé con hiểu chuyện nhìn nhìn trai, đột nhiên cười giảo hoạt. “ trai là muốn mình ở bên chị Asisu , ta hiểu mà.”

      Ta xấu hổ. Cả nhà này, dễ bắt nạt ai cả.



      “Asisu, nàng ghen tị!” giọng của Izumin thanh thanh đạm đạm, có nghi vấn, là trần thuật.

      Ta giận trừng : “Nào có!” Đánh chết cũng thừa nhận.

      Ôm ta vào trong phòng, ý bảo mọi người đều ra ngoài. Ta vẫn nâng cao cằm như cũ, bày ra bộ cao ngạo.

      Izumin nở nụ cười. “ ra, nang cũng thoải mái!”

      Ta cực kỳ mất mặt. Nếu là khác cũng thôi, cố tình người kia lại là em . Ăn dấm chua kiểu này, sao có thể xấu hổ.

      nhàng mà lôi ta ngồi xuống, đôi mắt Izumin mang nhu tình nhìn ta: “Cuối cùng trở lại!”

      Đúng vậy! Rốt cục trở lại. Dọc theo đường , ta hề với rằng ta trở lại trong thân thể như thế nào. Nghĩ đến Asisu buồn bã biến mất, trong lòng có chút khổ. Menfuisu đối xử ta như thế, nếu là người khác, ta sợ ngay cả ý muốn giết cũng có. Mà lúc này, ta lại chỉ là vĩnh viễn muốn thấy . Nhắm mắt làm ngơ !

      “… Nàng ta còn có thể trở về sao?” trong mắt Izumin lên đau xót.

      “Hẳn là ! Lần này, Asisu hoàn toàn hết hy vọng. Nàng ta hẳn là trở về đây nữa.” Trong lòng cũng có tia buồn bã. Nếu lúc đó, ta có nguyện vọng mãnh liệt có thể trở về, có phải là ta cũng về tới trong nhà mình.

      “Nàng đừng ! Cho dù có cơ hội, nàng cũng phải ở lại… cùng ta…” Ôm ta vào trong ngực, trong thanh của Izumin có tia khẩn cầu.

      Lòng ta đau, ôm lại . Vì ta, đau lòng nôn ra máu, ta sao có thể phụ . “Được, ! Vĩnh viễn ở bên cạnh chàng!”

      ——————phân cách tuyến ‘hạnh phúc’ ———————

      Mấy tháng sau, trong tiếng quát tháo thê thảm của ta, bảo bối rốt cục oa oa khóc to.

      Là con trai. Nhìn khuôn mặt nhắn đỏ hồng của , hoa chân múa tay vui sướng khóc lớn. Ta càng cảm thấy đáng .

      Đem đứa trẻ ôm cho ta xem, Izumin hôn khuôn mặt nhắn của , “Thế này đám em có người bảo vệ.”

      Ha ha, đúng vậy! Tựa như Mitamun vậy, có trai có thể dựa vào, có thể yên tâm mà làm nũng, có thể yên tâm mà ỷ lại. Nhưng như vậy, chẳng lẽ còn muốn ta tiếp tục sinh sao! Trong lòng ngẫm lại, lại thấy ngọt ngọt. cần kế hoạch hoá gia đình, đứa trẻ còn muốn có bạn.

      “Ari, Mura, ôm ra ngoài.” Izumin đưa đứa trẻ cho bà vú.

      Ta kinh hãi, nàng còn chưa có ôm đủ đâu! Sao văng con ra. Đứa con mà ta tân tân khổ khổ mang thai 10 tháng, đau đến chết sống lại, lại ném nhanh như thế.

      “Con trai thể luôn kề cận mẹ. Giao cho bà vú là được.” Izumin nhìn ra ta bất mãn, nhàn nhạt .

      Mắt ứa lệ, ta nổi giận, có người nào như ngươi sao? Tuy rằng nơi này phải là thế kỷ hai mươi mốt, nhưng tốt xấu cũng là bảo bối của ta. Có đứa trẻ nhà ai được ôm ở lòng bàn tay chứ, chàng khen ngược, ném như ném con mèo như vậy. Chàng có cảm tình sao?

      chuyện, lẳng lặng ôm tay nhìn ta. Ta càng nghĩ càng tức giận, nước mắt ào ào chảy ra.

      Izumin liếc mắt ý bảo đoàn người ra ngoài. Ôm lấy ta khóc to. “Ta biết nơi của nàng giáo dục đứa trẻ như thế nào, nhưng ở đây, rất nhiều thứ cần phải học.”

      “Nhưng vừa mới được sinh hạ.” Ta chấp nhận lý do này.

      “Chúng ta đều như thế này.” Izumin giúp ta lau nước mắt. Ngẫm lại tựa hồ là như vậy. Ở trong trí nhớ của ta, chỉ có ta cùng Menfuisu vô tư, ỷ lại với nhau. Ở trong trí nhớ, cha mẹ chiếm vị trí cực .

      “Nhưng mà ta muốn cho nhiều tình .” Đứa trẻ còn như vậy rất cần mẹ.

      “Nàng muốn sau khi lớn lên lại ỷ lại nàng sao?” biểu tình của Izumin rất nghiêm túc.

      Ta có chút mờ mịt, chuyện này cùng về sau có quan hệ gì.

      “Con của ta, thể giống con mèo chỉ biết oa ở trong lòng mẹ làm nũng. phải gánh vác tương lai.” Izumin nề phiền, nhẫn nại với ta. “Cho nên, chuyện giáo dục, nàng thể nhúng tay.”

      “Ta cũng thể thăm sao?” Ta ủy khuất hỏi. Tại sao làm mẹ ở đây lại dễ dàng như vậy chứ.

      “Đứa ngốc!” Hôn hôn cái trán ta, Izumin nhàng mà nở nụ cười: “Đương nhiên có thể chứ! Chỉ là nàng thể quá chiều . Ta muốn lại nuôi ra tên vô dụng.” Trong lòng hiểu , đến Menfuisu. Có lẽ, quan niệm giáo dục của ta căn bản thích hợp với niên đại này. Nhất là người hoàng gia. Chỉ cần cho ta nhìn đứa trẻ bình an lớn lên, là ta thỏa mãn. Từ mẫu là tốt, phỏng chừng ở trong lòng Izumin, ta là điển hình.

      “Vậy chừng nào chàng theo giúp ta chơi?” Buông tâm , ta bắt đầu hứng lên.

      “Mấy ngày nay Menfuisu chung quanh chinh chiến, ta cũng theo kết minh với các quốc gia mà chiến. Ha ha, trùng dịp có thể mang theo nàng chung quanh du ngoạn.” khóe miệng Izumin lộ ra ý cười tà tà. Ta gì. Menfuisu nơi nơi giựt tiền, ngươi liền theo đằng sau nhặt tiện nghi. Thuận tiện còn có thể mang theo vợ du sơn ngoạn thủy, đúng là mũi tên trúng hai con chìm mà!

      “Nhanh khỏe lại ! Ta mang theo nàng, ngắm nhìn mọi phong cảnh xinh đẹp của thời đại này.” hô hấp ấm áp của Izumin ở ta bên tai phất qua, “ ta, thời đại này, ta để nàng hối hận.”

      Tươi cười vui vẻ nhìn , ta rúc vào trong lòng . Chờ mong ngày cùng rong ruổi tại thiên địa rộng lớn này.

      Izumin! chàng, tốt!

      [​IMG]

      CHÍNH VĂN HOÀN
      Last edited: 26/9/14

    5. PHUONGLINH87^^

      PHUONGLINH87^^ Well-Known Member

      Bài viết:
      4,455
      Được thích:
      6,078
      [Phiên ngoại Ta là Asisu] Chương 80: Carol nghi hoặc
      Edit+Beta: Tojikachan
      Nguồn: mongthuycungs2.wordpress.com
      (Beta ngày: 14/3/2014)


      Từ khi lưu lạc đến Ai Cập cổ, ta luôn luôn cảm thấy mình may mắn. Menfuisu tuy rằng là kẻ táo bạo, nhưng luôn ta. Asisu cực kỳ dịu dàng. Có đôi khi, ánh mắt nàng tựa hồ có thể nhìn thấu nội tâm ta, nhưng cho tới bây giờ nàng đều chỉ là dịu dàng cười, nhìn ta cùng Menfuisu phát triển tình cảm.

      Kỳ thực, ta hiểu Asisu. Vì ta, Menfuisu hủy hôn. Đối với nữ hoàng mà , hẳn là vô cùng nhục nhã. Nhưng hình như Asisu lại tức giận, vẫn luôn cười.

      Kỳ thực, ta cũng rất hi vọng mình có thể có người chị dịu dàng như vậy. Ryan tuy rằng quan tâm, nhưng lại rất bá đạo. Giống như Menfuisu vậy, luôn bắt buộc ta làm chuyện ta thích. Có thể được người chị tri kỷ như vậy trân trọng, ta rất vui vẻ.

      Nhớ được lần đó, Asisu bị rắn cắn. Menfuisu có ngày nào là ở bên Asisu. Ánh mắt Asisu sau khi tỉnh lại, ta vẫn luôn luôn nhớ được. Ánh mắt nhu tình tràn ngập trong suốt, làm ta cũng cảm thấy trong lòng ấm áp. Menfuisu đối với chị mình tốt như vậy, chắc chắn phải là người xấu. Cho nên khi đó, ta trộm thích . Nhưng mà, ta vẫn thể tin được. Pha-ra-ông cổ đại ưu tú như vậy, làm sao có thể ta – bình thường. Ngoài tri thức lịch sử phong phú này, ta hề biết gì cả.

      Ít nhất, ta muốn giống như chị Asisu, có được uy nghiêm của nữ hoàng, cả dung nhan, cả cử chỉ tao nhã.



      Hôm nay, ta khóc ngừng được. Hôn nhân của Menfuisu và ta xảy ra vấn đề. Cho tới bây giờ ta cũng biết ra hôn nhân còn có thể phức tạp như thế. Cứ tưởng rằng, chỉ cần hai người nhau cùng chỗ, là có thể hạnh phúc.

      Khiến ta sợ hãi chính là, Menfuisu cả ngày quấn quít lấy chị Asisu. … có phải chê ta tính trẻ con hay ? Có phải lại cảm nhận được Asisu tốt? muốn, ta muốn người khác.

      Nafutera , chị Asisu sớm hay muộn vẫn phải gả ra ngoài. Ta mới là nữ chủ nhân chân chính của Ai Cập, cần khách khí với nàng. Tuy rằng ta cảm thấy quá đúng, nhưng khi nhìn thấy trong mắt Menfuisu toát ra nhu tình. Lửa giận liền bay lên, lời đả thương người, ta lại thốt ra.

      Chị Asisu rất thương tâm. Tuy rằng nàng thẳng người, miễn cưỡng lộ ra tươi cười với ta. Nhưng ánh mắt nàng lại đựng đau thương. Ta biết, ta làm lòng của nàng bị thương. Làm sao bây giờ? Ta cố ý.

      Trở lại trong tẩm cung, ta với Nafutera chuyện này. Ta , vì sao mình lại nhớ kỹ lời vốn nên ra như vậy. Nhưng mà, ta ghen tị nàng. Ta ghen tị Asisu. Ta giống nàng, là nữ vương trời sinh, căn bản giống ta như vậy, hợp với thời đại này. Ta càng sợ hãi nàng đoạt Menfuisu vốn là của ta.

      Chân chính làm ta tuyệt vọng chính là, Menfuisu lại muốn cưới nàng. Làm sao có thể? Vì sao lại như vậy? Chẳng phải chỉ ta sao? Khi đó, vì cứu ta mà phát động chiến tranh với Hitaito; khi đó, vì cứu ta, chặn sông Atsiria. Ta cho rằng, trong lòng chỉ có ta, vì sao tâm người đàn ông lại thay đổi nhanh như vậy?

      Ta cam lòng! Vì Menfuisu, ta từ bỏ tương lai, từ bỏ gia đình, thậm chí từ bỏ vị hôn phu. Vì sao lại đối xử với ta như vậy? Chỉ mới vài ngày, ta vẫn trong trạng thái ngu dại ngốc, chỉ biết rơi lệ. Nafutera luôn lo lắng. Nhưng mà rất kỳ quái, nàng cũng dám xấu Asisu với ta nữa. Tuy rằng, ta nghe qua, trong lòng cảm thấy sảng khoái. Tuy rằng, những lời này, ta vĩnh viễn đều nên lời.

      Ragashu của Babylon tới. Asisu. muốn cưới nàng. Nếu chị Asisu có thể gả ra ngoài tốt rồi, Menfuisu chỉ mình ta. Cho nên, khi Asisu muốn ta bồi nàng Babylon, ta đồng ý. Tuy rằng, ta cũng biết phương pháp nàng giữ khoảng cách là để giữ tình có chính xác hay .

      đường, Menfuisu theo như lời Asisu, bắt đầu thay đổi. Ánh mắt còn vây quanh Asisu, trong mắt lại có ta lần nữa. Ta mừng rỡ như điên. Liền ngay cả chuyện Ryan bị thương, ta cũng tạm thời quên.

      Menfuisu vẫn ta. Chuyện này khiến ta cả ngày khoái hoạt. Menfuisu, chờ ta từ Babylon trở về, chúng ta hạnh phúc qua ngày.



      Hoàng đế Babylon đáng giận, sao có thể nhốt ta? biết ta phải về để gặp lại Menfuisu sao? vất vả lại ta lần nữa. Ta làm sao có thể bị ngươi bắt ở Babylon. Sau khi liên hệ với Hasan, ta chuyển dầu thô tới. phen lửa, thiêu tháp Babel.

      Vọt tới sa mạc, vọt tới trong lòng Menfuisu, ta khóc rung trời đất. Chàng biết, sa mạc quỷ đáng sợ đến mức nào, chàng biết khi ta thiêu hủy tháp Babel kỳ tích, trong lòng sợ hãi đến mức nào. Khi bị sa tặc bắt , ta tuyệt vọng đến mức nào. Menfuisu hôn ta, đều biết. Cho nên, tới đón ta. Người của ta, chồng của ta, ta chỉ muốn chàng, ta nhất định bỏ tay chàng ra.

      Sau đó, tình càng ngày càng khống chế được. Asisu và ta bị lạc nhau, được liên bang Hitaito cứu. Sau đó, cái Kafura lại tới càng thêm đáng giận. Nàng quấn quít lấy Menfuisu cả ngày, hoàn toàn nhìn ta.

      Thẳng đến lúc này, ta mới biết được, chị Asisu dịu dàng đến mức nào. Nàng luôn cho ta và Menfuisu thời gian ở riêng bên nhau, cổ vũ Menfuisu sủng ái với ta. Lẽ ra, nàng hẳn là ghen tị ta, nhưng mặt của nàng thường thường chỉ là dịu dàng tươi cười.

      Hận Kafura, đồng thời ta cũng hận Asisu. Thế giới của ta, thế giới hạnh phúc của ta, bởi vì các ngươi chen vào, trở nên thể khống chế được nữa. Dần dần, ta cũng hận cả Menfuisu.

      Khi ta nghe thấy cùng với Kafura ở bên nhau đêm, ta hoàn toàn phẫn nộ. Là người thế kỷ hai mươi của tương lai, ta có kiêu ngạo của ta. Chồng của ta chỉ có thể có vợ là ta. Nếu Menfuisu làm được, thà rằng ta trở lại tương lai, quên hết thảy.

      Nhưng sau khi trở về, trong đầu thường thường nghe thấy các binh lính đến từ Ai Cập cổ kêu gọi. Mỗi lần nhìn đến nước, ta luôn tạm thời mất trí nhớ. Trong lòng luôn lên bi thương . Khi bị cuốn vào trong nước, ta tinh tường nhớ lại hết thảy về Ai Cập cổ. Giống như mọi lần, ta luôn bị lốc xoáy nước cuồn cuộn cuốn lấy. Loại vận mệnh này, tránh thoát, trốn thoát. ra, ta bị nguyền rủa.

      Vốn, ta muốn trở lại bên cạnh Menfuisu. Nhưng Ruka và Unasu lại , Menfuisu hề cưới hoàng phi. chỉ mình ta. Menfuisu, ta mang con của chàng, chàng biết ? Nếu chàng ta, ta thà rằng mang theo đứa trẻ cùng nhau lưu lạc ở ngoài, cũng muốn ở bên cạnh chàng chịu khổ cầu toàn.

      Nhưng mà tâm tư Menfuisu luôn khó có thể cân nhắc như vậy. Asisu gả Hitaito, lại còn muốn cướp Asisu về. Làm ta sợ hãi nhất chính là Asisu sau khi trở về lại tràn ngập sát ý với ta. Người chị vốn dịu dàng giờ thay đổi, nàng bao giờ là người mà trước đây ta quen thuộc nữa.

      Ta lại nhảy vào sông Nile. Loáng thoáng, ta biết phương pháp trở về. Chỉ cần có liên quan đến nước, là ta có thể qua lại giữa cổ đại và đại. Khiến ta quên hết thảy chuyện đáng sợ này. Nếu có thể, ta bao giờ muốn trở lại cổ đại nữa. Thế giới này hợp với ta.

      Nguyền rủa đáng sợ luôn luôn theo. Cuối cùng, ta vẫn bất đắc dĩ mà trở lại. Asisu rồi. Nàng dẫn phát chiến tranh với Hitaito. Nghĩ đến đây, ta đột nhiên nở nụ cười. Cứ như vậy, Asisu vĩnh viễn cũng thể trở lại Ai Cập rồi. Nàng vĩnh viễn cũng thể ở bên Menfuisu nữa.

      Ác ý trong lòng tựa như cây dây leo, càng dài càng lớn. Ở trước trận chiến, nhìn thấy Asisu cùng Izumin dắt tay cùng chiến đấu, ta rốt cuộc nhịn được quái vật rục rịch trong lòng, ta hô to về phía nàng, trách cứ vì sao nàng lại gây nên chiến tranh. Đúng vậy, ta cố ý. Dựa vào cái gì tình của ta cùng với Menfuisu lại nhấp nhô như vậy, mà nàng lại có thể cùng Izumin song túc song phi. Dựa vào cái gì, trong ánh mắt Menfuisu cùng Izumin tràn ngập bóng dáng của nàng.

      Ta phải kẻ ngốc. Tuy rằng Menfuisu đối với ta vẫn thương như cũ, nhưng thường có lệ, luôn luôn phản ứng vui, ta cũng biết bình thường. Từ khi Asisu , tuy rằng rốt cuộc nhắc tới chuyện cưới hoàng phi. Tuy rằng mỗi lần đều đến cứu ta. Nhưng tâm cách ta càng ngày càng xa.

      Ta bắt đầu , vì sao ta phải ở lại đây. phải là ta chưa thử qua cách trốn khỏi nơi này, vĩnh viễn trở về cổ đại. Nhưng vận mệnh nguyền rủa tựa hồ chưa từng buông tha ta. Dù ta có nguyện ý hay , ta vẫn phải đến Ai Cập cổ. Đó là trừng phạt với ta sao? Ở bên người của ta, lại vĩnh viễn chiếm được tâm của .

      Cho nên, ta lần lượt nghe theo lời mời của các sứ giả, thăm quan nước họ, ra khỏi Ai Cập. Kỳ thực, ta chỉ là muốn tạm thời rời khỏi Menfuisu. Tuy rằng ta , sắp điên cuồng, đến mức ngừng lừa bản thân rằng trong lòng chỉ có ta.

      Menfuisu có đôi khi nhìn tóc ta, bộ dáng của ta mà ngẩn người. Ta biết, trong lòng tưởng niệm chính là Asisu. Ta khóc hỏi , nếu người phụ nữ khác, vậy vì sao lúc trước lại cưới ta. hôn ta, cùng ta làm tình, khiến ta sinh đứa trẻ cho , chỉ thân mật với ta, lại bao giờ với ta.

      sông Nile. Ta nghĩ, đây là thứ Menfuisu cần nhất . Nhìn lần lượt vì ta phát động chiến tranh, nhìn lần lượt vì ta đẫm máu chiến đấu hăng hái. Trong lòng đột nhiên nổi lên cảm giác thỏa mãn. Ít nhất, giờ khắc này, Menfuisu toàn tâm toàn ý ta.

      Nếu trốn thoát, vậy ta cứ lừa mình dối người .

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :