1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

[Đồng nhân nữ hoàng Ai Cập] TA LÀ ASISU - NGUYỆT PHƯƠNG PHỈ (83C) *ĐÃ HOÀN*

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. PHUONGLINH87^^

      PHUONGLINH87^^ Well-Known Member

      Bài viết:
      4,455
      Được thích:
      6,078
      Chương 71: Bản chú thuật bị vỡ
      Edit+Beta: Tojikachan
      Nguồn: mongthuycungs2.wordpress.com
      (Beta ngày: 14/3/2014)


      Mắt sắc nhìn dấu vết cổ Asisu, biểu tình cười mỉm chi của Menfuisu đột nhiên thu lại. Trong mắt lóe ra tia nguy hiểm: “Izumin, ngươi xem, ta làm sao có thể hận ngươi như vậy đâu?”

      Ta lập tức che lại cổ mình. Đáng chết, quần áo nơi này vừa lại là màu trắng, che được cái gì.

      Vẫy vẫy tay, mặt Izumin chút thay đổi phái thị vệ vây quanh Menfuisu. “Hoàng đế Menfuisu, thị vệ của ngươi cầm kiếm là muốn làm cái gì?”

      Menfuisu nhìn thoáng qua trái phải, bọn thị vệ lập tức thu lại kiếm: “À, thấy tiểu thị vệ này muốn công kích ta, bọn họ bất đắc dĩ, chỉ có thể bảo vệ ta.” Khóe môi nhếch lên tia cười lạnh, dễ dàng biến trắng thành đen.

      Kail ôm miệng vết thương, cầm kiếm, hung tợn nhìn chằm chằm Menfuisu. “Ngươi bậy!”

      “Kail! Trở về!” Ta quát lạnh. Đứa trẻ ngốc, giờ tranh luận vấn đề này làm gì chứ.

      thầm tránh thoát bàn tay to của Izumin, ta chân thành lên phía trước. “Menfuisu, ngươi nên động thứ này.” rất , ta cách Menfuisu càng ngày càng gần.

      Trong mắt Menfuisu hề che dấu nóng cháy. “Chị, nàng rất muốn nó?”

      Quơ quơ bản chú thuật trước mặt ta, Menfuisu đợi ta đến gần rồi, mới cố ý lui về phía sau từng bước.

      Ta cắn môi dưới, ngẩng đầu cười với : “Đúng vậy! Ngươi cho ta được ?”

      “Khó mà làm được!” Menfuisu lắc lắc đầu, khóe miệng đột nhiên lên tia cười giảo hoạt: “Ta nghe Carol , trước khi nàng ta đến Ai Cập, tựa hồ nàng từng xuất bên cạnh Carol. Carol còn nhớ lúc ấy, bản chú thuật này và nàng đồng thời bị phát .” nhàng lắc lắc bản chú thuật, trong mắt chứa tia ánh sáng lạ.

      “Lúc ấy, ta nghĩ. Nếu bản chú thuật này chỉ dùng để nguyền rủa người trộm mộ, mà còn có liên quan tới chị. Nàng , ta đoán đúng ?”

      Vui sướng nhìn thấy mặt ta biến đổi. Menfuisu cười càng vui vẻ : “Quả nhiên ta đoán đúng rồi. Trước khi nàng xuất giá, ta cho người chiếu theo trí nhớ của Carol để làm bản chú thuật này, rồi lén nhét vào. Nguyên tưởng rằng nó có thể có chút tác dụng. Ít nhất có thể để chị tỉnh táo lại, hiểu ra Ai Cập mới hẳn là nơi nàng ở, mà phải là Hitaito nơi băng hàn đan xen này.”

      Chán ghét đánh giá xung quanh. Menfuisu dịu dàng cười cười với ta: “Chị, loại nơi này nàng thế nào quen nổi đây? Chúng ta vẫn nên trở về .”

      “Ngươi bậy bạ gì đó? Asisu là hoàng tử phi của Hitaito ta, sớm còn là nữ hoàng Ai Cập của ngươi.” Izumin lạnh lẽo, nắm chặt nắm đấm. Dai dẳng lâu như vậy, ngày này vẫn tới. Asisu, vì sao chúng ta thể yên ổn ở bên nhau? Trong mắt lên tia bi thống, ngực bị đau xót nồng đậm khiến cho giọng được trôi chảy.

      được, còn chưa thua. Menfuisu chỉ biết là bản chú thuật này có tổn hại tới Asisu, biết tác dụng cụ thể. Izumin cắn răng, còn có cơ hội.

      “Thần trừng phạt kẻ nào dám quấy rầy giấc ngủ của hoàng đế!” trong mắt Menfuisu có nghi hoặc, “Vốn, ta chỉ là muốn thử. Nào biết Izumin lại bảo vệ khối bản chú thuật này quá chặt chẽ. Ngay cả thám tử của ta cũng tìm thấy nó. Asisu, vì sao các ngươi lại sợ hãi khối bản chú thuật này đâu? Nó phải là thứ bảo vệ vương mộ sao? Vì sao nàng lại sợ hãi nó đâu? có đạo lí” chút cũng quan tâm mình bị vệ binh trùng trùng vây quanh. Menfuisu cứ đứng đó đánh giá bản chú thuật.

      Thấy bản chú thuật ở trong tay của , lòng ta căng thẳng lên.

      “Chị, nàng khẩn trương cái gì?” Thừa dịp ta chú ý, Menfuisu dùng tay rảnh kia kéo ta đến gần. Izumin nhanh chóng vọt tới trước, lại lập tức dừng lại. Hỏng bét, nên để Asisu qua.

      Ta lắc đầu nhìn . Bản chú thuật ở tay , đằng nào ta cũng phải đến gần, có gì khác biệt.

      Ôm eo ta, Menfuisu ghé vào đỉnh đầu ta hít hơi sâu, khi cấp tốc rời , mặt lại có chán ghét. “Mùi người chị sắp nhanh bị Izumin nhiễm biến mất rồi. Nhưng sao, sau khi nàng theo ta trở về nhà, ta làm người nàng phủ kín mùi của ta lần nữa.” Cắn lỗ tai ta, hơi thở nóng của Menfuisu phảng phất như muốn tiến vào đáy lòng ta.

      Ta cương thân mình, sợ hãi nhìn bản chú thuật. Cách nó càng gần, ta càng cảm thấy tim đập nhanh. Rốt cuộc là Menfuisu bảo ai làm thứ này, vì sao ta có thể cảm giác được nó có uy hiếp kinh khủng với ta.

      “Izumin, ngươi hãy tuyên bố với cả nước, Asisu muốn cùng ta về nước. Nếu chịu cũng sao, ta để ý lại đánh trận chiến!” nhìn ra ta sợ hãi, Menfuisu kéo ta vào trong lòng, cánh tay to ôm chặt lấy ta.

      “Hừ! Xem ra các ngươi rất để ý thứ này.” Thấy ta bị kèm hai bên, Izumin cũng dám có động tác. Lòng hiếu kỳ của Menfuisu nổi lên. phải chỉ là khối đất thôi sao, vì sao bọn họ lại sợ hãi?

      “Là ai làm bản chú thuật?” Izumin chậm rãi hỏi. Đáy mắt lên tia sát ý. Rốt cuộc là ai muốn làm hại Asisu?

      “À, Là ta bảo vị thần quan làm. Nghe , là người thân của Hastuts.” Menfuisu nhanh chậm giải thích.” Danh vọng của chị ở Ai Cập ta cũng thấp. Muốn tìm người hận nàng, cũng dễ dàng đâu!”

      Ta cắn môi dưới, ra là thế.

      “Yên tâm !” Menfuisu trấn an vỗ đầu ta, ” Ta giúp nàng giết kẻ hạ lưu kia. Hừ! Dám có ác ý với nàng.”

      Kẻ thực có ác ý với ta đâu phải là cái thần quan kia. Ta lạnh lùng nở nụ cười. Rốt cuộc là nguyên nhân gì khiến Menfuisu đuổi theo ta tha như vậy? Tôn nghiêm của người đàn ông? Tôn nghiêm của đế vương? Hay là tình theo như lời ? Ta . Hóa thù thành bạn giúp ngươi, kéo cái liên bang cho ngươi, cũng thể thỏa mãn dục vọng của ngươi sao? Tại sao lại cứ ép ta thể sống yên, như thế ngươi mới vừa lòng sao?

      “Ha ha ha, Menfuisu, ngươi muốn đòi chiến tranh sao? Vậy khai chiến ! Hitaito ta đâu có sợ ngươi!” Izumin nổi giận cơ hồ sắp mất lý trí. Luôn luôn bảo vệ lời thề, buộc bản thân được có ý niệm động tới Ai Cập. Cho dù là khi Ai Cập lung lay sắp đổ, cũng chỉ cần hai tay mình có thể nắm chặt lấy cái tay nàng. Lui lại lui, Menfuisu vẫn mang khí thế bức người. Izumin rút ra trường kiếm, “Asisu, thực xin lỗi, ta đành phải phá thệ!”

      sao, Izumin. Dù thiên đường hay là địa ngục, ta vẫn bồi ở bên cạnh chàng!” Kiên định nhìn Izumin, bi thương mặt ta ngừng tăng lên. Ha ha, người xuyên qua, chỉ có ta là thảm nhất .

      “Chị! Nàng đừng thương tâm. Ta làm nàng rất nhanh quên Izumin.” Menfuisu nhàng in xuống cái hôn ở mặt ta, lời dịu dàng. Ta tránh, chỉ lạnh lùng nhìn .

      thôi! Ta chuẩn bị tốt đội ngũ. Hôm nay, chúng ta cùng nhau quay về Ai Cập.” chút để ý ta lạnh lùng, Menfuisu tay ôm lấy ta. Dưới bảo vệ của thị vệ, thối lui về phía sau.

      “Đưa bản chú thuật cho ta!” Ta mở miệng với

      “Chị!” Menfuisu hơi nhíu mày, “Kỳ thực cho nàng cũng sao, chỉ là thứ này có ác ý với nàng, ta sợ nó gây tổn hại với nàng.” Thứ nàng muốn ở trong tay , còn phải sợ nàng chạy sao? Menfuisu giương mắt nhìn sắc mặt Izumin bình tĩnh nhưng lại giấu được lo lắng trong lòng. thể cho nàng, chắc chắn thứ này có tác dụng rất lớn.

      Nhìn Izumin bị lâm vào thế yếu, ta cười bi ai nhìn . sao, chỉ là Ai Cập, ta vẫn có thể chạy về Hitaito như thường. nên tranh thắng lợi nhất thời. Sắc mặt Izumin càng thêm trắng bệch, tay cầm kiếm cũng biến trắng bệch. Nếu chỉ có Asisu ở trong tay Menfuisu, quá đơn giản, hồi đại chiến là được. Nhưng mà, cái bản chú thuật kia lại ở chỗ Menfuisu. Nếu lúc đánh nhau, bản chú thuật cẩn thận vỡ nát… dám nghĩ tiếp. Asisu, vì sao ta lại vô dụng như vậy!

      Nhìn thấy trong mắt Izumin thống khổ, ta cười thảm thiết. phải tại chàng, . Là ta làm phiền chàng.

      “Chị! Khi nàng về tới Ai Cập, ta liền tuyên cáo cả nước, trực tiếp nạp nàng làm hoàng phi!” Menfuisu đắc ý tươi cười vô cùng chói mắt. “Lần trước, ta tôn trọng nàng, tôn trọng phụ vương, lại nghĩ rằng bị Izumin chen vào. Nếu ta trực tiếp cưới nàng. Sợ là nàng căn bản có khả năng rời ta nửa năm này.”

      Trong đầu từng đợt mê muội. cái gì? dám cưỡng bách ta? Nhìn thấy Izumin cắn răng chịu đựng lửa giận, ta mờ mịt nhìn khuôn mặt tươi cười tuấn dật của Menfuisu.

      “Asisu, nàng căn bản biết nửa năm qua, ta sống như thế nào. Ta cả đêm đều ngủ được, trong đầu lên đều là nàng. Chỉ cần nghĩ tới Izumin áp nàng ở người tùy ý đùa bỡn, ta liền hận muốn đâm kiếm giết chết . Asisu, ta thể kiềm được. Ta muốn cho mọi người, nàng là của mình ta.”

      “Ta là vợ của Izumin. Như vậy ngươi cũng để ý?” Ánh mắt đau quá, có phải bị thương tâm đến cực điểm, khiến ngay cả khóc đều là xa xỉ?

      Menfuisu vừa nghe, mặt lập tức đằng đằng sát khí: “Đương nhiên ta để ý, cho nên ta nhất định phải bắt trả giá đại giới, bắt Hitaito trả giá đại giới! Dám chạm vào vợ của ta! Hừ!”

      Trong lòng hiểu , lần này nếu quay về Ai Cập, ngay cả thân mình, ta cũng thể bảo toàn. Menfuisu lại cố kị cái gì nữa. muốn, ta muốn! Trừ bỏ Izumin, ta muốn ai chạm vào ta cả! Ánh mắt nhìn chằm chằm bản chú thuật kia, trong đầu đột nhiên lên ý nghĩ, nếu ta cướp nó về, có phải Menfuisu thể uy hiếp ta? Đều là tại thứ này, đều là nó làm hại ta thể trở lại bên cạnh Izumin. Nhìn khối bản niêm thổ kia chớp mắt, trong lòng ta hận. Ta mặc kệ bản chú thuật có làm ta bị thương hay , ta lập tức kéo tay Menfuisu xuống, thừa dịp phản ứng lại liền ôm bản chú thuật vào trong lòng.

      Á! Đau quá! Bản chú thuật truyền đến từng trận ác ý như đao, cả người ta mỗi chỗ đều đau đớn. Cắn nát môi dưới, vẫn thể nhịn xuống: “Á!” Hét thảm tiếng, làm đám người giằng co trấn kinh.

      “Asisu!” Izumin thấy ta đau đến mức cúi người quỳ rạp ở đất, thân mình đứng dậy nổi. đau lòng nhanh chóng chạy hướng lại đây.

      được tới đây!” Menfuisu rút ra trường kiếm, chỉ thẳng ngực ta. “ được lại đây, Izumin.”

      Izumin hoàn toàn dừng lại. kích động đến mức cả người căng cứng, dám vọng động. Asisu từng , khi đụng tới bản chú thuật bị đau. Nhưng lúc này, nàng lại ôm bản chú thuật vào trong ngực. Rốt cuộc phải chịu bao nhiêu đau, nàng mới có thể kêu thảm thiết như vậy?

      “Chị! Nàng làm sao vậy?” Menfuisu cũng sốt ruột. Vừa mới chú ý, liền bị Asisu đoạt bản chú thuật. Nhưng vì sao nàng lại thế này? Chân tay có chút luống cuống nhìn Asisu đau đến mức sắp té xỉu, muốn lấy bản chú thuật.

      được! Đừng lấy .” Ta suy yếu phản kháng, lại chỉ có thể trơ mắt nhìn Menfuisu lấy bản chú thuật trở về. muốn, ta muốn quay về Ai Cập với ngươi! Bởi vì kịch liệt đau đớn, trước mắt ta mảnh mơ hồ, chỉ nhìn thấy bản chú thuật ngừng chớp lên. Ta vô lực vươn tay đến gần nó.

      “Ba!” tiếng vỡ vụn vang lên. Thanh ràng lớn, vì sao ta lại nghe ràng như vậy. Nhìn bản chú thuật ở dưới chân bị tan thành vô số mảnh . Nguyên bản ta bị vây ở trạng thái gần hôn mê, trong đầu đột nhiên mảnh ràng. Ta mừng rỡ, chính lúc muốn tách rời khỏi Menfuisu, thình lình thân mình mềm nhũn, ngay cả chút khí lực cuối cùng cũng biến mất. Ta mềm yếu ngã xuống, bị Menfuisu phen tiếp được, khiêng lên đầu vai phóng ra bên ngoài.

      Trơ mắt nhìn bản chú thuật trong tay Menfuisu rơi dập nát. Tâm Izumin gần như nát. Nhìn thấy Asisu mềm yếu ngã xuống, lập tức hôn mê. Mắt đỏ lừ. Chuyện đáng sợ nhất vẫn xảy ra sao? “Asisu!” rống ra thống khổ sâu nhất. Thân thể nhất thời thất lực, quỳ rạp xuống đất.

      “Hoàng tử! Ngài làm sao vậy?” Đám thị vệ thấy chủ đột nhiên khống chế được, thất kinh. có người chú ý Menfuisu chạy mất.

      Nắm chặt quần áo ở ngực, Izumin thù hận. “Chặn lại! Nhanh lên!”

      Bọn lính lúc này mới phản ứng lại, đáng tiếc bị Menfuisu kéo ra khoảng cách. Vội vàng đuổi theo.

      “Đóng cửa thành! được để chạy thoát!” sắc mặt Izumin xanh mét, cấp tốc hạ mệnh lệnh.

      “Ngăn chặn mọi con đường quay về Ai Cập!”

      “Nhìn thấy bóng dáng binh Ai Cập, giết cần hỏi!”

      xong câu cuối cùng, tâm Izumin như nặng nề mà rơi vào rồi đáy cốc. muộn, chỉ cần Menfuisu bắt lấy Asisu, mình dám làm gì ta. thanh kiếm cũng có thể khiến có khả năng nhúc nhích. Asisu, nàng rời xa ta phải ! Đôi mắt nóng lên, phảng phất như có cái gì dâng lên. Lần khóc cuối cùng, là lúc rất sớm trước kia. Cứ tưởng rằng, quên khóc như thế nào. Nhưng chua xót trong lòng lại níu chặt trái tim, hung hăng kéo, đau đến mức chỉ muốn gầm lên. Vuốt thứ nước ẩm nóng xa lạ mặt, mặt Izumin tràn ngập bi thương dần dần biến mất, thay thế bằng vẻ mặt hận thù. Menfuisu, ta bắt ngươi phải trả giá đại giới. Cho dù có phải mất mạng, ta cũng tiếc.

    2. PHUONGLINH87^^

      PHUONGLINH87^^ Well-Known Member

      Bài viết:
      4,455
      Được thích:
      6,078
      Chương 72: Ai mới là Asisu
      Edit+Beta: Tojikachan
      Nguồn: mongthuycungs2.wordpress.com
      (Beta ngày: 14/3/2014)


      Nhìn Menfuisu cấp tốc mang theo quân đội nhằm phía cửa thành, binh lính thất lạc đường vứt bỏ toàn bộ; nhìn bị Izumin truy đuổi, tay lôi ta ra, sử dụng kiếm để bức Izumin thối lui để đến gần biên giới; nhìn đại quân mà Menfuisu sớm an bày tốt đột nhiên xuất , giằng co với Izumin; cuối cùng, ta vẫn phải trơ mắt nhìn Izumin bởi vì ta mà bị bắt lui binh.

      Ai Cập khai chiến với Hitaito, xác chết khắp nơi, máu chảy thành sông. Mọi thần dân Hitaito phẫn nộ kinh khủng đối với hành vi lật lọng của Menfuisu, mạnh mẽ mang hoàng tử phi ; binh Ai Cập cũng ngạc nhiên với hành vi cướp về vị nữ hoàng vừa gả của Pha-ra-ông. Trận chiến này, Ai Cập vô cớ xuất binh, Hitaito phấn đấu quên mình. khí thảm thiết vờn quanh toàn bộ chiến trường. Sĩ khí phía Menfuisu ràng địch lại, cuối cùng, dùng ta, kiếm chĩa vào cổ ta, bức Hitaito lui quân.

      Binh lính Hitaito vì mọi kỳ tích mà ta sáng tạo ra tôn thờ ta. Đoàn người tự giác lui về phía sau, ngay cả Izumin cũng chỉ có thể trắng bệch nghiêm mặt, đứng ở bên, trơ mắt nhìn ta bị mang .

      Mắt thấy mình ôm cổ Menfuisu, mềm mại đáng y ở bên người . Ta sợ hãi run run.

      “Menfuisu, em trai của ta, ta quá ngươi.” “Asisu” hướng Menfuisu dâng môi đỏ mọng, trong mắt sâu nhu tình.

      Menfuisu cười ôm “Asisu”, hôn nàng cả người như nhũn ra, thở hổn hển, mắt hạnh kiều mị tất cả đều là xuân ý mới buông ra.



      Mở ra năm ngón tay, xuyên thấu qua thân thể trong suốt, nước mắt trong suốt của ta từng giọt từng giọt dừng ở trong khí hư vô. Nếu cái “Asisu” kia hôn Menfuisu là , như vậy, ta là ai?

      Khi bản chú thuật bị vỡ nát, khí lực toàn thân của ta đều mềm nhũn, khi bị Menfuisu ôm lấy, ta kinh ngạc phát , ta lại bay ở trung, nhìn thân thể yếu đuối kia rời xa ta.

      Ta sợ hãi, muốn vào. Nhưng lần nào cũng đều bị đẩy ra. Cố tình, có cỗ lực lượng như có như gắt gao đẩy ta ta, làm ta thể tránh xa.

      Khiến ta tràn đầy sợ hãi chính là, ta phát thân thể thế nhưng tỉnh lại. “Asisu” mở mắt, khi thấy Menfuisu, mặt đầy kinh ngạc vui mừng sáng rọi. Chỉ thấy nàng loan môi cười khẽ, diễm quang bắn ra bốn phía. Cổ cảm giác vô cùng quen thuộc kia làm ta nhận ra, nàng là Asisu chính quy. phải là nàng ta biến mất ở trong cơ thể sao? Làm sao có thể tỉnh? Hay là khối bản chú thuật kia phải là nhằm vào Asisu, mà là nhằm vào ta, nhằm vào Tô Vinh!!!

      “Vì sao lại như vậy?” Ta kinh hoảng. Ta lại hướng thân mình đến gần, lại chỉ có thể xuyên qua mọi vật thể. Cuối cùng, ta tuyệt vọng, ta bi ai phát , mình biến thành cái hồn phách?

      Nhu tình mật ý nhìn Menfuisu, Asisu khẽ mở môi đỏ mọng: “Menfuisu, ta ngươi! Ta bao giờ rời ngươi !” Menfuisu mặt kinh ngạc vui mừng: “Chị! Nàng rốt cục hồi tâm chuyển ý? Cảm tạ thần Oman, cảm tạ chư thần Ai Cập ta. Chị, rốt cục nàng lại ta lần nữa.”



      Asisu ràng lắm những chuyện xảy ra sau khi biến mất. Khi nàng nghe thấy nàng gả cho Izumin, lã chã chực khóc, cầm lấy cánh tay Menfuisu khóc kịp thở. Huhu phủ nhận: “ thể nào, ta chỉ ngươi, chỉ có Menfuisu. Làm sao ta có thể gả đến Hitaito?”

      Menfuisu cũng vạn phần đau lòng. bên ôm Asisu, bên suy tư. Từ khi bản chú thuật vỡ nát, tựa hồ có số việc trong khống chế. Dường như Asisu thay đổi, giống như hồi trước, lòng muốn gả cho . Trong mắt đột nhiên lên chút mê mang, lại hiểu chút nào. … chẳng phải luôn luôn muốn kết quả như vậy sao?

      “Menfuisu…” Asisu si ngốc nhìn người đàn ông tuấn dật trước mắt này. “Thân thể của ta còn trong trắng. Ngươi còn có thể ta sao?”

      “Chị! Ta ghét bỏ nàng. Chỉ cần nàng ở bên cạnh ta, ta luôn luôn nàng!” Nhìn thấy khuôn mặt nhắn của Asisu bi thương muốn chết, Menfuisu động tình hôn xuống. Trong mắt tình làm cả người Asisu nóng lên. Nàng kích động mắt rưng rưng, Menfuisu, ngươi ta.

      “Ngươi buông tay ra! được quấn lấy Menfuisu!” Nhìn vẻ mặt Asisu ái mộ, ta cảm thấy vô cùng chói mắt. Nhìn màu đen tóc Asisu cùng Menfuisu hôn môi quấn quít, mị tình chấn nhân tâm phách chẳng những có làm ta cảm động, mà là làm ta vô cùng nôn nóng. Làm sao bây giờ? Tại sao có thể như vậy?

      Phiêu ở trung, ta ôm lấy than mình. Bất lực nhìn Asisu giúp đỡ Menfuisu bức lui Hitaito. Nhìn thân ảnh Izumin xa xa đứng đơn, cùng tóc dài tung bay. Ai có thể cho ta? Ta nên làm cái gì bây giờ?

      ————phân cách tuyến ‘ muốn làm mẹ’——————

      Trở lại Ai Cập, Asisu nhìn thấy Carol gả cho Menfuisu, còn sinh con cho . độc, điên cuồng đều bị kích phát. Nàng , Menfuisu ràng vì nàng mà tiếc gây chiến tranh với Hitaito sao lại đột nhiên cưới con của kẻ trộm mộ!

      Khi nàng nghe thấy Menfuisu muốn kết hôn nàng làm vương phi, phản ứng của nàng cũng giống ta, cam lòng, tâm lạnh đều lên khuôn mặt quen thuộc vô cùng kia. có cao hứng phấn chấn như trong tưởng tượng của Menfuisu, chỉ có bi phẫn cam lòng chịu nhục.

      Trong lòng ta cười lạnh. Ha ha, Menfuisu, ngươi cao hứng quá sớm, ngươi cho là cái gì cũng đều có thể như ý nguyện sao? Asisu chính quy thủ hạ lưu tình với Carol. Hận ý làm ta cơ hồ bị ác ý vùi lấp, ta thoải mái nhìn Asisu thiết kế bẫy Carol bị cá sấu đuổi theo, bị ám sát, bị hạ độc. Ha ha, rất thú vị! Đây là Asisu mà Menfuisu muốn cưới trở về.

      “Chị! Nàng hãy bình tĩnh lại.” Menfuisu bất đắc dĩ cầm lấy tay Asisu. “Carol là hoàng hậu Ai Cập ta, ta cũng tính toán cưới nàng. nên động thủ với Carol nữa.”

      Quật cường, kiêu ngạo đứng, mặt Asisu chảy nước mắt: “Từ , ta cho rằng, ta là vợ của ngươi. Nhưng vì sao ngươi lại phản bội ta? ta căn bản ngươi bằng ta, vì sao ngươi lại phản bội ta?”

      Vài ngày nay Menfuisu bị Asisu chỉnh đến mức sứt đầu mẻ trán. bên phải đề phòng Asisu, bên khuyên bảo Carol. Hai người phụ nữ này, ai giúp bớt lo cả.”Chị, ta hề phản bội nàng. Carol là con thần sông Nile, nàng có chỗ hữu dụng với Ai Cập ta.”

      bậy! Nàng căn bản phải là con của thần! Menfuisu, ngươi đừng bị nàng mê hoặc!” Asisu khóc ngồi mặt đất, vì sao Menfuisu tin ta. Trong khoảng thời gian này rốt cuộc xảy ra chuyện gì? thấy Ari đâu, tướng quân Nakuto cũng liên hệ với ta. Chỉ là muốn hại Carol, cũng phải hao hết tâm tư mới làm được. Trong khoảng thời gian này, rốt cuộc xảy ra cái gì? Vì sao hết thảy đột nhiên thay đổi?

      “Menfuisu, ngươi tin tưởng ta! Ta biết vì sao lại gả đến Hitaito! Ngươi là ta giết chết đại thần quan Kaputa và tể tướng Imhotep? có khả năng! Ta làm sao có thể làm loại chuyện này?” Asisu có chút điên cuồng, nàng si ngốc ngây ngốc nhìn Menfuisu, năng lộn xộn giải thích.

      Trong đôi mắt đỏ bừng đột nhiên bắn ra tia ác độc: “Ta biết rồi! Khẳng định là nô lệ Carol hạ lưu kia, là nàng hại ta. Menfuisu, ngươi phải giúp ta.”

      “Nàng thanh tỉnh lại! Chị, rốt cuộc nàng sao vậy?” Menfuisu nóng nảy. Đây phải là Asisu bình tĩnh tự giữ, dịu dàng mà . Khí thế bức người kia, vẻ mặt dùng tình bắt buộc , Menfuisu vô cùng quen thuộc loại cảm giác này. Hồi còn , Asisu điên cuồng như vậy. Điên cuồng mà đối phó mỗi tiếp cận .

      Nhìn gương mặt cười bị nước mắt và hận ý làm cho vặn vẹo kia, Menfuisu hung hăng hôn xuống: “Asisu, van xin nàng, nàng trở lại như trước đây !” Trong lòng đột nhiên truyền đến trận bi ai, chẳng lẽ là bức Asisu thành như vậy? đúng, nàng ta. Tựa như ta kỳ vọng, tại trong lòng nàng chỉ có ta, nhưng vì sao, lòng lại khó chịu như vậy?

      Đau lòng sao? Menfuisu. Ta bay ở trung, cũng điên cuồng giống như Asisu, cười to thôi. ra, ngươi cũng biết cái gì là đau lòng! Nước mắt như mưa, phiêu tán ở trung, lại hóa thành hư vô. Ha ha, ai có thể cứu ta! Izumin, ta rất nhớ chàng…

      “Menfuisu! Vì sao chàng lại cướp Asisu chị từ Hitaito về?”

      “Menfuisu! Vì sao chàng lại muốn kết hôn với chị Asisu? Chẳng phải… chàng với ta, chàng chỉ mình ta sao?”

      “Menfuisu! Ta muốn nhìn thấy chàng như vậy!”

      “Menfuisu! Ta muốn về, ta bao giờ muốn ở lại cổ đại nữa!”

      Carol nhốt mình trong tẩm cung, mặc kệ Unasu hay Ruka cầu xin, nàng cũng chịu mở cửa. Ta muốn, ta muốn gả cho kẻ chần chừ như vậy. Ryan, mẹ, Jimmy, ta rất nhớ mọi người.

      Đúng! Trở về ! Nhìn Carol thừa lúc mọi người chú ý, rơi lệ đầy mặt trầm mình vào sông Nile. Asisu dựa vào cây cột, hận nghiến răng nghiến lợi; ta theo bên cạnh nàng, nhìn mà trong lòng vô cùng vui vẻ. Đúng vậy! Trở về ! Sau khi quên hết thảy, sau đó lại bị nguyền rủa mang về, vĩnh viễn lâm vào tuyệt vọng. Thoát thân nổi, chỉ có thể lần lượt hưởng thụ thống khổ mà Menfuisu mang đến cho ngươi. Hận thù trong lòng làm ta cơ hồ điên cuồng, nhìn những người mà ta từng lòng muốn bảo vệ, ta tựa như dã thú muốn cắn xé bọn họ vậy, chỉ hy vọng bọn họ có thể đau dớn! Đau đớn hơn cả ta!

      Biết được Carol trầm mình vào sông Nile, Menfuisu sợ run rất lâu. mặt xẹt qua tia hối hận, nhưng lại lần nữa biến thành kiên định. Trước kia Asisu qua, Carol vĩnh viễn thể rời Ai Cập. Nàng sớm hay muộn cũng trở về. Chỉ là, Asisu điên cuồng kia là người mà muốn cưới sao?

      Thấy Carol rồi, cả ngày Asisu buộc Menfuisu cưới nàng. Bị quấy rầy liên tiếp, Menfuisu chưa kịp tuyên cáo với dân chúng tin tức muốn kết hôn Asisu. Nhìn Asisu say mê nhìn , Menfuisu theo bản năng tránh né nàng.

      Vây quanh Menfuisu, ta khoái hoạt nhìn bị Asisu dây dưa mà vô cùng phiền chán, khoái hoạt nhìn thấy bắt đầu bài xích Asisu. phải là ngươi đòi ta ngươi sao? Vì sao Asisu ngươi như vậy, ngươi lại muốn? Ha ha, đàn ông đúng là sinh vật kỳ quái. Càng là chiếm được, lại càng muốn cướp; càng là đưa lên cửa, lại càng là muốn ném .

    3. PHUONGLINH87^^

      PHUONGLINH87^^ Well-Known Member

      Bài viết:
      4,455
      Được thích:
      6,078
      Chương 73: ra phải nàng
      Edit+Beta: Tojikachan
      Nguồn: mongthuycungs2.wordpress.com
      (Beta ngày: 14/3/2014)


      “Bệ hạ Asisu gần đây rất lạ. Nàng luôn quấn quít lấy hoàng đế Menfuisu, muốn gả cho . sông Nile về nhà mẹ đẻ. Tình huống trước mắt của Ai Cập hỗn loạn.”

      Nhận được tin tức Ruka truyền đến, ngực Izumin lại bị gắt gao co rút đau đớn. Từ khi Asisu bị Menfuisu bắt , bệnh bi thương của rất luôn phát tác. khi đau, Izumin chảy mồ hôi lạnh đầm đìa, cả ngày cử động được. Nhìn bản chú thuật vỡ vụn bàn kia. thử xếp lại, lại phát thể nào làm nó về nguyên hình. từng muốn vứt bỏ toàn bộ chúng nó, nhất là khi nghĩ đến Asisu bởi vì nó mà thống khổ, liền nhịn được muốn hung hăng đập nát nó. Nhưng cuối cùng vẫn giữ chúng lại. Chắc chắn thứ này còn hữu dụng.

      Phụ vương cực kỳ phẫn nộ đối với hành vi của Menfuisu. Ngay cả mẫu hậu, người luôn thích Asisu, cũng vì thế mà ngừng phẫn nộ. Chuyện này chỉ là mối hận đoạt vợ, Menfuisu coi ai ra gì như thế, tự mình phá vỡ minh ước, đây là khiêu khích trắng trợn với Hitaito. Là đất nước lớn, đều dễ dàng tha thứ hành vi miệt thị như thế. Hai nước trong thời gian gần tháng giao chiến vô số lần. Bất phân thắng bại!

      Izumin gắt gao nắm chặt lấy ngực, đau lòng cùng tim đập nhanh đan vào cùng chỗ, sắp phân là loại đau nào làm khó có thể chịu được. Asisu quấn quít muốn gả cho Menfuisu? , … Asisu của ta, chỉ mình ta.

      Nhưng mà trận chiến trước nhìn thấy đầy mắt Asisu lạnh lùng cùng thống hận. Nàng như vậy, cho tới bây giờ chưa thấy qua. Từ lần đầu tiên nhìn thấy nàng, nàng đối chỉ là tràn ngập hứng thú, hiền lành, phảng phất như chưa bao giờ nghĩ tới làm chuyện gì bất lợi với . Chính cảm giác thân thiết lạ lùng này mới làm muốn khiến nàng bị thương.

      Trong đầu, tất cả đều là hình ảnh Asisu cười, tức giận, đáng , nghịch ngợm, ngọt ngào, dám cử động, sợ chỉ cần hơi chút cử động là những tưởng niệm về người mà nhớ như điên biến mất. Bên cạnh phảng phất nhe bay mùi thơm của cơ thể nàng còn bay. Nhưng mà, lại sơ sẩy, khiến nàng cứ thế biến mất. Nàng còn có thể quay về sao? Nàng quốc gia kia so với nơi này còn tốt hơn gấp trăm lần, ngàn lần, nếu nàng trở về… liệu nàng có còn muốn trở lại bên cạnh ?

      Đau thương nghĩ, nàng nàng tên là Tô Vinh. Nhưng cho tới bây giờ cũng dám gọi nàng như vậy. Sợ chỉ cần gọi tên của nàng, nàng biến mất khỏi . Kỳ thực, cái tên này lại làm có cảm giác có chút kỳ quái, rất đáng . Khóe miệng Izumin cười cười, mặt bi thương chút khoái hoạt. muốn biết ràng, vì sao Asisu lại thay đổi.

      “Hoàng tử! Chúng ta nên làm cái gì bây giờ?” vẻ mặt Kail tiều tụy. làm tốt nhiệm vụ mà hoàng tử Izumin giao cho, chỉ có thể nhìn Menfuisu cướp bệ hạ . Vài ngày nay Kail luôn ngừng tự trách. Nhìn thấy mặt Izumin lại xuất nụ cười bi ai, đôi mắt Kail đỏ lên.

      “Ta tin… nàng lại muốn gả cho Menfuisu.” thào lẩm bẩm, Izumin nắm chặt lấy tượng điêu khắc bằng gỗ, đó là thứ mà trước kia Asisu nhất thời tâm huyết dâng trào làm cho . Nó có hình trái tim, nét khắc rất thô ráp. Nhớ được Asisu có , ở quốc gia của nàng, khi mọi người bày tỏ tình đều là biểu đạt như vậy. Khi nàng đưa cho , vẫn vui lắm, chỉ cần Asisu nhắc tới chuyện trước kia, là sợ hãi. Đặt cái tượng điêu khắc gỗ vào trong hòm , luôn dám nhìn. Sau khi Asisu bị bắt, mới phát điên lục tượng điêu khắc gỗ ra khỏi hòm, gắt gao nắm ở trong lòng bàn tay.

      luôn ngu ngốc như vậy, sợ hãi nàng rời mới cự tuyệt tin tưởng hết thảy lời của nàng, cự tuyệt nhìn đến các loại kỳ tích mà nàng sáng tạo. Lại vô dụng khiến nàng bị tra tấn. Như với được dây thừng, Izumin quý trọng đặt tượng hình trái tim tại trước ngực. Đặt nó ở nơi gần trái tim nhất, như vậy Asisu hẳn là có thể cảm nhận được khắc cốt tưởng niệm .

      “Liên hệ với Ruka! Ta muốn đột nhập vào hoàng cung Ai Cập.” Lạnh giọng phân phó, Izumin triệu Hasan đến

      cho Hasan biết tin tức trong tay, Hasan nghẹn họng nhìn trân trối, mặt thể tin.” có khả năng, Asisu phải là người như thế.”

      “Ta cũng cảm thấy kỳ quái! Cho nên, ta cần trợ giúp của ngươi.” Izumin nghiêm giọng . Người đàn ông này là trong những trợ thủ đắc lực nhất của Asisu. có nhiều loại thuốc, sử dụng rất phương tiện. nhân tài như vậy, hiểu nàng tìm từ đâu ra. Nhớ tới Asisu ngẫu nhiên lộ ra linh tinh quái, ngực Izumin đau xót. Đừng sợ, Asisu. Ta tới cứu nàng.

      ————phân cách tuyến ‘nhận mọi người phê bình’—————

      Cung điện xa hoa ở mặt trời chiều chiếu rọi xuống lòe lòe tỏa sáng. Màn lụa mỏng ở trong ánh sáng màu vàng chậm rãi lay động. Menfuisu nằm ở ghế trường kỷ chợp mắt chút, ngay cả khi thị nữ khi nào lui xuống, cũng chú ý.

      “Menfuisu!” giọng kiều mị ở bên cạnh vang lên. Trong lòng Menfuisu phiền chán, Asisu lại tới nữa. Bức Carol , lật hoàng cung đến chướng khí mù mịt. Ngày nào cũng điên điên khùng khùng, nhìn thấy liền , phải là khóc lớn là ngây ngô cười. Menfuisu nghĩ ra, vì cái gì lại khổ não cướp Asisu về.

      mùi hương quen thuộc đến gần, Menfuisu vui mở mắt ra, nhàng mà tránh. Thân hình hương nhuyễn mềm mại ỷ ôi đến gần. “Menfuisu!”

      “Suỵt! Đừng . Để ta ôm nàng cái.” Nhắm mắt lại, quả nhiên có thể cảm nhận được cảm giác thư sướng lâu. Asisu rất lạ, ngày nào cũng luôn ầm ĩ la hét muốn gả cho . Nàng càng chủ động, Menfuisu càng nghi ngờ. Nàng quên hết thảy trước kia sao? Vì sao lại khiến có cảm giác hoàn toàn giống. Bản chú thuật, rốt cuộc thứ đó có tác dụng gì? Vì sao Asisu chỉ là mất đoạn trí nhớ, liền tính cách đại biến?

      Asisu, người luôn bình tĩnh đâu? Asisu, người mà trong tay cầm quyền lực to lớn nhưng lại cam tâm buông tha cho hết thảy đâu? Asisu, người luôn luôn đau lòng , luôn muốn chịu chút đau nào đâu? Vì sao lại biến thành như vậy? Nghĩ đến Asisu tại, Menfuisu đều nhanh nhịn được muốn đá văng nàng ra. Nàng cũng bận tâm tâm tình của , cứ lấy phương thức của nàng để biểu đạt . Khó trách trước kia Asisu , tình của rất ích kỷ. Đây có phải là báo ứng?

      Miệng tựa hồ có tia chua sót. Ngay cả Asisu cũng thay đổi, cũng bị chúng bạn xa lánh. ngừng tính kế nàng là vì tin tưởng từ đáy lòng rằng vô luận làm cái gì, nàng cũng tha thứ. Chỉ cần cười với nàng, là nàng còn tức giận. Tựa như khi ở Hitaito, nàng vônd vẻ mặt lạnh lùng, khi nhìn thấy tươi cười lại tự chủ được cười với . Lúc đó, Menfuisu chỉ biết ở trong đáy lòng Asisu vẫn có . Cho nên mới liều lĩnh, chỉ cần Asisu ở trong lòng .

      Gắt gao ôm chặt thân mình trong lòng. Nhưng mà… nhưng mà Asisu này… căn bản phải người mà muốn. Nàng chỉ biết ta, chỉ biết đuổi mỗi có uy hiếp với nàng, nàng đâu có biết thứ thực muốn

      Sờ soạng dưới, muốn cảm giác được ấm áp từ thân thể của nàng. Cử động nhiệt tình làm thân mình nàng nhàng mà run run lên. Asisu, thân mình của nàng mẫn cảm. Trong lòng đau xót, Menfuisu trói chặt hai tay Asisu lên đỉnh đầu. Rút ra bàn tay, bạo lực xé quần áo của nàng.

      “Ưm! Menfuisu!” Asisu ngừng thở gấp. Menfuisu chưa bao giờ chủ động với nàng, Asisu ngượng ngùng thử chủ động nghênh đón.

      thơm! Nhắm mắt lại, Menfuisu chỉ dựa vào bản năng đòi lấy người Asisu. Cảm giác Asisu dưới thân trúc trắc đáp lại, Menfuisu càng thêm hưng phấn. Kỹ xảo chống đỡ hai chân Asisu, dùng nóng cháy của ma sát ở bên ngoài nơi tư mật của nàng. Vừa lòng nghe được Asisu dưới thân phát ra tiếng rên rỉ kiều mị.

      “A… em trai của ta, Menfuisu, ta ngươi!” Asisu nhịn được tình cảm mãnh liệt khiêu khích như thế, liền động tình hô.

      đúng! Menfuisu lập tức mở to mắt, nhìn Asisu từ xuống dưới, sắc mặt nàng màu hồng, mị nhãn như tơ. Lúc trước, Asisu chưa bao giờ vừa gọi là em trai vừa . Người phụ nữ này…” Rốt cuộc ngươi là ai?” Nghĩ đến có khả năng bị lừa, Menfuisu phẫn nộ nhấc Asisu từ giường lên, dùng quần áo trói hai tay của nàng, ấn vào tường

      Còn chưa phục hồi tinh thần lại khỏi tình cảm mãnh liệt, trong ánh mắt Asisu mảnh mờ mịt. “Menfuisu, ngươi làm sao vậy?” Nàng thẹn thùng muốn rút hai tay về, lại phát vẻ mặt Menfuisu cực kỳ đáng sợ.

      “Ngươi phải Asisu, phải chị của ta, ngươi rốt cuộc là ai?” Menfuisu tay bóp cổ Asisu, lạnh lùng chậm rãi bóp chặt.

      Khó chịu thở nổi, Asisu muốn giãy giụa lại bị tay kia của Menfuisu dễ dàng chế trụ. Thấy sắc mặt Asisu tím lại, Menfuisu mới lạnh lùng buông lỏng tay.

      “Khụ khụ…” Asisu ngừng sặc khụ, nửa ngày ra lời. Nàng sợ hãi nhìn Menfuisu, “Ngươi làm sao vậy? Ngươi chưa từng đối xử như vậy với ta. Menfuisu, ngươi rốt cuộc sao vậy?”

      Để sát vào Asisu, từ đỉnh đầu nàng, ngửi đến mũi chân, Menfuisu bi ai phát , đúng là Asisu. , phải đúng là thân thể Asisu. Nhưng nàng lại trở nên giống nữ nhân mà thích! Vừa nghĩ đến đây, lửa giận trong mắt Menfuisu càng thêm mãnh liệt, thị huyết liếm liếm khóe miệng, từ bên cạnh rút ra thanh trường kiếm, đặt lên cổ Asisu.

      “Ngươi có hay ?” Hơi dùng chút lực, cổ non mịn của Asisu lập tức xuất đường máu. Dần dần, máu chảy càng nhiều, hội tụ thành giọt máu tinh tế, dọc theo bộ ngực duyên dáng của Asisu lăn xuống.

      “Menfuisu, ta là người chị từ lớn lên với ngươi. Ngươi bậy bạ gì đó?” Asisu sợ hãi. Sát ý trong mắt Menfuisu khiến tay chân nàng lạnh lẽo, rất nghiêm túc.

      Nhìn thấy tơ máu đỏ au ở thân hình trắng noãn của Asisu lưu lại dấu vết, Menfuisu ngẩn ra, lập tức phục hồi tinh thần lại khỏi cảm xúc thô bạo. tùy tay xé đệm chăn, bao lại cổ Asisu. tay ôm nàng ngồi xuống. “Chị, ta cố ý.” phát điên cái gì? Sao lại đột nhiên muốn giết chết người phụ nữ mà nhất?

      “Y quan! Mau gọi y quan cho ta!” Nhìn thấy đám thị nữ vội vã tiến vào, Menfuisu tùy tay ôm Asisu, rống to về phía đám thị nữ thất kinh kia. Lưng lạnh cả người, cảm xúc nghĩ mà sợ khiến có chút khống chế được.

      Chỉ là vết thương . Y quan bôi thuốc, buộc băng vải lên cổ Asisu, rồi ngoan ngoãn rời khỏi. Gần đây, hoàng đế Menfuisu cáu kỉnh táo bạo. Trước kia, chỉ có sông Nile và nữ hoàng Asisu mới có thể làm bình tĩnh. Nhưng sau khi nữ hoàng Asisu trở về, chẳng những hãm hại sông Nile khắp nơi, liền ngay cả tính tình cũng đại biến. khí trong hoàng cung khiến ai dám thở lớn tiếng. có rất nhiều người vô duyên vô cớ bị rớt đầu. Nhìn vết thương cổ Asisu, y quan cười khổ, ngay cả nữ hoàng cũng bị thương, nên trốn xa chút thôi.

      Nhìn Asisu đau lòng có chút suy yếu, Menfuisu cảm thấy ngừng hối hận. Vô luận là nguyên nhân gì, cũng nên làm Asisu bị thương. Nhưng mà sát ý trong mắt lóe lên, nhìn Asisu trước mặt, rất muốn chém nàng thành từng khối từng khối.

      “Nàng nhớ chuyện trước kia?” Menfuisu nỗ lực làm mình bình tĩnh hỏi.

      “Ta nhớ được! Ta còn nhớ , Menfuisu hồi còn đáng cỡ nào. Ta rất muốn sớm gả cho ngươi. Mỗi ngày ta đều chờ đợi, mỗi ngày đều muốn có thể mặc áo cưới làm vợ của ngươi.” Bị Menfuisu thình lình thô bạo làm cho sợ tới mức chưa kịp phục hồi tinh thần lại, Asisu lại nghe thấy ngữ khí nhu hòa của Menfuisu, lại lâm vào trạng thái si ngốc. Hoặc là , từ khi nàng tỉnh táo lại, liền luôn luôn bị vây trạng thái bình thường.

      “Có nhớ Hitari ?” Menfuisu cẩn thận suy nghĩ. Lúc trước, luôn để Asisu ở trong lòng. Chỉ có lúc đó, Asisu đột nhiên lại quấn quít lấy . Mà cũng bắt đầu quen thân cận với Asisu.

      “Ả phụ nữ kia chẳng phải là luôn muốn gả cho phụ vương sao?” vẻ mặt Asisu mê mang, ngẩng đầu nhìn .

      Trong lòng Menfuisu vừa động. “Nàng có nhớ phụ vương chết như thế nào ?”

      “Chết như thế nào?” Asisu nỗ lực nhớ lại, “Ta nhớ ra. Menfuisu, phụ vương chết như thế nào?”

      Trong đôi mắt đầy nước, biểu tình Asisu kinh hoảng bất lực. “Lúc đó, hình ta như đến thời đại kỳ quái. Thân thể Menfuisu bị cướp. A! Đúng rồi, kẻ trộm mộ chính là cha của Carol. Khi bọn chúng làm mất thân thể Menfuisu, ta lại đột nhiên tỉnh lại. Ta rất tức giận! Thân thể Menfuisu là dùng để sống lại. Sao đám nô lệ hạ lưu đó có thể tùy tiện đụng chạm? Ta thả rắn cắn chết kẻ trộm mộ, sau đó bắt lấy Carol ném nàng vào trong thôn nô lệ. Ta còn muốn giết cả nhà nàng, nhưng bản chú thuật kia vốn nát lại bị hợp lại. Ta có biện pháp lưu lại ở đó. Chỉ có thể bắt Carol trở về. Ta muốn nàng phải nhận hết tra tấn mà chết . Nhưng mà, Menfuisu, sao ngươi có thể nàng?”

      Asisu thào lẩm bẩm rất lâu, si ngốc ngây ngốc đắm chìm trong ký ức. Menfuisu cẩn thận nghe. Carol là con của kẻ trộm mộ? Là Asisu kéo trở về? Nhưng mà lúc đó, Asisu , nàng hề biết Carol.

      “Menfuisu, làm sao ngươi có thể vì nô lệ kia mà ném ta sang bên? Ta rất ngươi mà!” Ánh mắt mê mang khi nhìn đến Menfuisu đột nhiên tỉnh táo lại. Asisu rơi lệ đầy mặt, khóc khàn cả giọng.

      “Ta biết, chị. Sau đó sao?” Thấy cảm xúc Asisu ổn định, Menfuisu dỗ. Nhất định còn có chỗ bình thường, nhất định phải làm .

      “Sau đó? Sau đó ta trở lại. Nhưng mà, hình như trong thân thể ta có người khác.” Mắt Asisu sáng lên, “Đúng rồi, lúc đó, cơ thể của ta bị người phụ nữ chiếm. Ta muốn đuổi nàng ra lại bị lực lượng gắt gao ngăn chặn.” vẻ mặt nàng chờ đợi bắt lấy tay Menfuisu: “Ta rất muốn gặp ngươi! Mà ta lại biết làm thế nào mới có thể lấy lại thân thể”

      người phụ nữ? Chiếm thân thể của nàng?” Menfuisu sâu sắc bắt được trọng điểm. Khi đó, chị còn là chị? Nhớ lại cảm giác ngay lúc đó, cảm thấy có điểm kỳ quái. Khi đó Asisu như đột nhiên quen thân thiết, luôn theo bản năng tránh né.

      “Đúng vậy! Trước đó vài ngày, ta đột nhiên tỉnh lại.” vẻ mặt Asisu đầy ngưỡng mộ nhìn Menfuisu: “Khi ta phục hồi tinh thần lại, được Menfuisu gắt gao ôm vào trong ngực. Menfuisu, ngươi ta, đúng hay ? Con Carol kia dám quấy rầy giấc ngủ của chúng ta, ta nhất định giết chết nàng. Ngươi yên tâm. Chỉ có ta mới có thể luôn luôn đứng ở cạnh ngươi. Sống với ngươi, ngươi.”

      Menfuisu nhìn Asisu ghé vào trước ngực , những lời vô nghĩa. Tâm phiền chán lại nổi lên, chưởng đánh xuống, liền khiến nàng hôn mê. như vậy, người mà căn bản phải Asisu này, mà là linh hồn xa lạ kia? Điều này sao có thể? Nhưng mà, có chút dao động nghĩ, nếu thân thể của sống lại ở tương lai, vậy vì sao thể xuất loại tình huống này?

      Vớ vẩn! Vớ vẩn! Khóe miệng Menfuisu nhếch lên tia cười khổ. ra người mà bắt chính là chị, phải là người phụ nữ luôn làm trằn trọc yên, ghen tị hoàn toàn khó ngủ kia. Phẫn nộ làm ngực giống như bị tảng đá lớn ngăn chận, thở từng ngụm từng ngụm nhưng vẫn cảm thấy khó chịu. điên cuồng đập phá mọi thứ trong phòng, Menfuisu vô lực tựa lên tường. Cái bản chú thuật kia, nguyền rủa phải là Asisu, mà là chính .

      “Ha ha!” ngửa mặt lên trời cười to, ra, nó nguyền rủa vĩnh viễn chiếm được người mà muốn nhất.



      Ta luôn hiểu Menfuisu thông minh đến mức nào, hiểu chỉ là cố ý ỷ lại bề ngoài lỗ mãng để che dấu sựcường đại. Có thể thấy được nghe hai ba câu liền hiểu được chân tướng tình, trong lòng vẫn khỏi nghĩ mà sợ. Người đàn ông này… nàng coi trở thành em trai. Kết quả lại bị biến thành người ra người, quỷ ra quỷ, ngay cả chuyện có thể còn sống hay cũng .

      Izumin, nếu sớm biết thế này, ta ngăn trở chàng, để chàng động thủ trừ bỏ . Chỉ bởi vì ta lòng dạ đàn bà mới khiến chúng ta phải chịu bao đau khổ. Sau khi điên cuồng trận, ta dần dần tỉnh táo lại. Theo lý, nàng hẳn là phải biến mất mới đúng. Nhưng luồng lực lượng như có như vẫn gắt gao cột nàng ở bên cạnh Asisu. Rốt cuộc đó là cái gì?

    4. PHUONGLINH87^^

      PHUONGLINH87^^ Well-Known Member

      Bài viết:
      4,455
      Được thích:
      6,078
      Chương 74: Giết, hay là giết?
      Edit+Beta: Tojikachan
      Nguồn: mongthuycungs2.wordpress.com
      (Beta ngày: 14/3/2014)


      Gần đây tình thế Ai Cập có chút khẩn trương. Hitaito phát động chiến tranh điên cuồng, làm mọi người càng đánh, tâm càng băng giá. Mọi khi, đều là vì sông Nile nên mọi người mới có khí thế chiến đấu, nhưng lần này mọi người thể nào có được khí thế như cũ, chỉ là vì chột dạ.

      Ta bay ở trung ngừng cười lạnh. Ai Cập bị hủy diệt được. Chỉ là cái Menfuisu thôi, làm các ngươi mất nước. Trong lúc nhất thời, ta có chút hối hận. Đâu cần giết chết lão sơn dương kia sớm? Nếu quả có ở, chắc chắn Ai Cập rất náo nhiệt.

      Menfuisu là dũng tướng, nếu xông vào tiền phương điều binh khiển tướng, chính là ở lại hậu phương uống rượu nhìn ca múa. Đối với Asisu này, hoàn toàn chết tâm. Tìm đại thần quan Tahak tới, rồi hỏi khéo xem có phương pháp triệu hồi linh hồn hay . Vừa mới đưa ra ý tưởng này, Tahak liền quỳ mặt đất. chỉ là thần quan, đâu có thể làm được, dù có là người có pháp lực, nhiệm vụ này cũng quá khó khăn.

      Nhìn Tahak run rẩy, Menfuisu kém chút nữa rút kiếm chém . Đồ vô dụng! Tahak sợ tới mức nhũn ra, chỉ kém gào khóc chạy ra ngoài điện.

      Menfuisu dùng sức ném trường kiếm, ngửa đầu ngã vào ghế trường kỷ, mặt lộ ra bi ai, ha ha, kẻ vô dụng nhất hẳn là . Tính tính lại, vẫn là đồ vô dụng. Nghĩ đến Asisu chỉ còn thể xác lại hoàn toàn đồng dạng kia. Menfuisu kích động, hận thể biến nàng thành kẻ thực vật.

      Ha ha, chị, gọi chị nhiều năm như vậy, ngươi lại phải là chị ta. Hai tay ôm mắt, trong cổ họng nhịn được nức nở ra tiếng. Nếu sớm phát , nếu sớm có thể biết người trong lòng chân chính, vậy có còn ngu ngốc đẩy đôi tay dịu dàng kia ra nữa ?

      Để bị tưởng niệm trong lòng giết chết, đứng dậy đến tẩm cung của Asisu. Cho dù người kia phải là người phụ nữ mà , cũng muốn thăm nàng chút.

      Bị Menfuisu nhốt, vẻ mặt Asisu thảm đạm, ánh mắt vô thần nhìn ra tia cảm xúc dao động. Nàng khổ sở đợi nhiều năm như vậy, nhìn em trai âu yếm lớn lên. Lại bị trong lúc vô thức, mất thân, mất tâm, mất quyền, cuối cùng, còn bị em trai giam cầm. Vuốt cổ đau, nàng chậm rãi ngẩng đầu, nhìn Menfuisu tựa vào cửa điện, vẻ mặt thất hồn lạc phách. Vì sao đến lúc này, nàng vẫn hận được . Tình trong lòng cắm rễ rất sâu, em trai! Dù ngươi đối đãi ta như thế nào, ngươi vẫn là tình duy nhất trong lòng ta.

      Menfuisu mê muội nhìn gương mặt Asisu vì tuyệt vọng mà thương tâm muốn chết. Đúng rồi, chính là vẻ mặt này. Lúc trước, chính là biểu tình động lòng người này, châm vào đáy lòng tình cảm mãnh liệt kia. Cho tới bây giờ Asisu chỉ thương, sủng nịch nhìn . Mà người muốn lại chính là người phụ nữ, phải là chị. Khi phát ra giá trị của nàng, từ thủ đoạn muốn lưu lại nàng. Lại là biểu tình làm mê luyến, câu động tiếng lòng đáy lòng dịu dàng nhất. Ngươi ta, vậy hãy để ngươi hận ta .

      nghiêng ngả chao đảo lên phía trước, ôm mạnh Asisu trong lòng. nhàng mà in xuống cái hôn, mặt, mắt, môi. rất hối hận, bức nàng đến nước này, ta hối hận.

      “Menfuisu! Dù ngươi đối ta thế nào, ta vẫn ngươi!” Asisu hối hận nhìn Menfuisu. Cho dù từng điên cuồng mà lấy kiếm chĩa vào nàng, nàng vẫn thể mạt diệt tình say đắm của mình.

      Menfuisu cả người chấn động. Asisu vừa mở miệng, liền tỉnh táo khỏi trạng thái mê mẩn. Gắt gao cầm lấy bả vai Asisu, oán hận trừng mắt nhìn nàng. Ngay cả cơ hội cho mơ mộng cũng được! Mắt đỏ lừ, “Vì sao!? Vì sao!?” Rung mạnh thân thể Asisu, trong lòng bị bi ai trầm trọng ép tới mức thở nổi.

      “Ta là chị của ngươi, từ ta luôn ngươi.” Đôi mắt như nước từ trước đến nay là Menfuisu luôn thích nhất, nhưng mà tại nó chỉ như vũng nước lặng, có tức giận, có cảm xúc. Con mắt sáng rạng rỡ đâu? nơi nào?

      “Ta…” Có chút cứng họng, từ chị bao nhiêu, đều biết. Dù cho nàng, cũng nên đối xử với nàng như vậy. Trong lòng Menfuisu rối rắm, suy sụp ngồi ở bên cạnh.

      Nếu có cơ hội nữa, còn có thể gắt gao đuổi theo Asisu, ép buộc có được nàng sao? Trong mắt Menfuisu có chút mê mang. Nhìn thấy chị bên cạnh, trong lòng Menfuisu co rút đau đớn. Hao hết tâm tư, nhưng người mà cướp trở về lại là chị. Tạo hóa trêu người! Ha ha, ra xứng có được nàng.

      “Ọe!” Nhìn thấy ánh mắt Menfuisu, trong lòng Asisu lên tia ngọt ý. Em trai, vẫn là ta. Trong bụng đột nhiên truyền ra trận ghê tởm, nàng xoay người ghé vào bên giường ngừng nôn mửa.

      “Nàng làm sao vậy?” Thấy Asisu thống khổ chịu nổi, nôn liên tục. Menfuisu đỡ lấy nàng, lập tức sắc mặt trắng nhợt, bệnh trạng này… là mang thai!

      “Mấy ngày nay, rất thoải mái.” Asisu nôn xong, tiếp nhận nước trong súc miệng mà thị nữ mang tới.

      Thấy Menfuisu phản ứng, nàng có chút kỳ quái ngẩng đầu. Nhìn Menfuisu khẽ mở môi trắng bệch, vẻ mặt thể tin.

      “Ngươi làm sao vậy?” Asisu có chút lo lắng, nâng tay sờ mặt .

      tay lấy bắt lấy bàn tay mềm mặt, sắc mặt Menfuisu cực kỳ phức tạp. Mang thai? Mang con của Izumin? Máu nóng xông lên đầu óc, hận trong lòng. Ta muốn giết , ta muốn giết đứa trẻ này. Asisu chỉ có thể hoài con của ta. Nhưng mà… trong lòng đột nhiên mềm nhũn, Izumin là con đường duy nhất có thể liên hệ đến người phụ nữ mà , nếu đánh chết Izumin, thể gặp lại linh hồn kia.

      Tay run run, lần đầu tiên phát mình trở nên yếu đuối. Mọi khi quyết đoán giết chóc, lúc này đều hóa thành trăm mối lo. Bước chân loạng choạng hoảng sợ chạy . Asisu như vậy, chị như vậy, ta muốn nhìn thấy!



      Ta mang thai? Bay ở trung, ta biết có nên vui vẻ hay . nhàng dừng ở bên cạnh Asisu, ta vươn tay chạm vào bụng của nàng. Ở nơi này, có đứa con của ta cùng Izumin? Trong lòng ngọt ngào, nếu… Izumin biết, biết vui vẻ đến mức nào! Ha ha, đáng tiếc, đáng tiếc phải bản nhân ta sinh hạ nó.

      Menfuisu nổi lên sát ý với đứa trẻ này! Ta có chút lo lắng. Nhưng biểu tình phức tạp của trước khi cũng khiến ta cũng có chút khó hiểu. Là luyến tiếc sao? Menfuisu cũng luyến tiếc sao?



      Liên tục vài ngày, Menfuisu cả ngày ở trong tẩm cung sống mơ mơ màng màng. Tin tức mà chiến tranh tiền phương báo lại, muốn quản. Minưê vì chờ lệnh, quỳ gối trước tẩm cung vài canh giờ. muốn quan tâm đến.

      “Hoàng đế Menfuisu, đại quân Hitaito vượt qua lãnh thổ nước. Xin ngài mau nghĩ biện pháp!” Minưê quỳ rạp mặt đất, đau khổ cầu xin. chỉ là thị vệ, nào dám tùy tiện tuyên bố mệnh lệnh. Nếu như là trước đây, có thể giúp hoàng đế Menfuisu giải nạn.

      “Được rồi!” Menfuisu mở to mắt, đau đầu kịch liệt. “Gọi tướng quân Neketo nghĩ biện pháp . Cho ta thời gian ngày, ta ra.” thể lại suy sút nữa. Hitaito sắp đánh vào cửa. Tên người đàn ông cướp Asisu kia, ta thể bại !

      —————phân cách tuyến ‘đừng vội nghỉ ngơi’—————

      Đêm khuya, bóng người màu đen lặng lẽ . Đằng xa, tốp năm tốp ba binh lính thoải mái như dạo đường cái. Bóng người kia cười nhạo, khó trách Asisu từng , vào hoàng cung Ai Cập cùng với dạo chợ khác gì nhau. Những năm gần đây, biết nàng gặp phải bao nhiêu lần ám sát. Làm hại nàng dám dựa vào đám tuần binh này, chỉ có thể để đội đặc chủng bảo vệ xung quanh tẩm cung.

      ném cái hòn đá ra xa xa, rồi lao về phía cái phương hướng khác.

      “Người nào?” binh lính cảnh giác hô.

      Khi cấp tốc đuổi tới, lại chỉ phát gió thổi cỏ lay, có người nào hết.

      “Tám phần là mèo sủng vật của hoàng hậu sông Nile ! Ngươi khẩn trương cái gì?” binh lính khác cười nhạo. Buổi tối khuya, từ đâu đến nhiều thích khách như vậy chứ.

      Lắc đầu. Izumin giờ mới hiểu được, Asisu đề ý này với kiến có bao nhiêu quý giá. Lúc trước, hoàng cung của cũng chỉ là dựa vào đội tuần tra binh trực đêm, mặt khác để thân binh của mình bảo vệ tẩm cung. Bảo vệ như vậy, lỗ hổng quá lớn. Người khác tùy tiện động chút tay chân là có thể khiến cả hoàng cung đại loạn.

      Ruka sớm chờ ở đằng trước. Izumin gặp rồi tới tẩm cung của Asisu.



      Bay ở trung, ta vẫn luôn ngẩn người. Mấy ngày qua, ta cảm giác luồng lực lượng lôi kéo ta kia dần dần tăng cường. Tuy rằng vẫn rất mỏng manh, nhưng tăng mạnh lên. Vuốt bụng mình, nguyên nhân có phải là vì đứa trẻ này ? Nếu có đứa trẻ này, nàng hẳn là phải rời khỏi thời đại này từ lúc bản chú thuật nát rồi, nếu trở về thời đại cũ, là hồn phách biến mất.

      Mỉm cười nhìn cái bụng vẫn bằng phẳng như cũ. như vậy, ta vẫn có hi vọng trở lại thân thể này?



      “Hô!” tiếng động vang lên.

      Cảm giác có chút quen thuộc, ta quay đầu nhìn lại. Thấy cái ống từ ngoài cửa sổ vào, luồng khói bay. bao lâu sau, thị nữ trong tẩm cung liền té xỉu, cả Asisu cũng vậy.

      “Quả nhiên thuốc của Hasan rất hữu dụng!” giọng quen thuộc vang lên, ta rốt cục nhịn được chảy nước mắt ra. “Ruka! Ngươi tới xác định chút xem mấy người kia ngất hoàn toàn chưa? “

      Izumin, đúng là Izumin! Chàng tới tìm ta sao! Ta cực kỳ kích động, muốn xông về phía

      Thân thể của ta xuyên qua . Ta dại ra đứng ở tại chỗ, nhìn Izumin lo lắng nhìn Asisu. Ta khóc ruột gan đứt từng khúc. Đó phải ta! Izumin! Ánh mắt thâm tình của chàng, ánh mắt thương của chàng, phải nhìn Tô Vinh, mà là Asisu!

    5. PHUONGLINH87^^

      PHUONGLINH87^^ Well-Known Member

      Bài viết:
      4,455
      Được thích:
      6,078
      Chương 75: Chàng ấy có thể cảm giác được ta
      Edit+Beta: Tojikachan
      Nguồn: mongthuycungs2.wordpress.com
      (Beta ngày: 14/3/2014)


      Cả người hơi run run, Izumin ôm Asisu té xỉu vào trong lòng. lâu ngửi thấy mùi hương của nàng, nhớ đến gần phát điên. Asisu, ta tới rồi!

      Vươn cánh tay trong suốt, ta muốn chạm đến Izumin, lại lần nữa tuyệt vọng. Hung hăng lau nước mắt, ta nhìn Izumin hô to: “Ta ở trước mặt chàng! Ngu ngốc! Ta ở đây!” Biết nghe thấy ta, nhưng ta vẫn phí công kêu, kêu, thẳng đến khi sức cùng lực kiệt mới ôm chặt vai mình rụt lui thân mình lại, gắt gao tựa vào bên cạnh Izumin.

      Trong khí, phảng phất như bay tới mùi hương quen thuộc. Izumin có chút nghi hoặc. phải phát ra từ Asisu trong lòng , cũng càng thêm làm nóng ruột nóng gan. Bên cánh tay phải phảng phất truyền đến cảm giác ấm áp. Izumin vươn tay sờ, có gì cả. khó hiểu nhìn trong chốc lát, lại quay đầu nhìn về người ở trong lòng.

      Ta kinh ngạc phát , tựa hồ Izumin có thể cảm giác được ta. Vừa rồi, khi nhìn về phía cánh tay phải, ta còn tưởng rằng phát ra ta. Lập tức tim đập gia tốc, khiến nàng vui sướng vô cùng. “Chàng…” Còn chưa kịp hỏi ra miệng, Izumin lại nhìn về phía Asisu. … chỉ là có chút cảm giác, nhưng vẫn chưa chân chính biết nàng tồn tại. Trong lòng lên tia hi vọng, có phải… ta còn có cơ hội trở lại bên người ? Ta vui vẻ tiến lên ôm lấy cổ , đây là hành động ta thích nhất. Vóc dáng Izumin rất cao, ta tựa như đứa trẻ câu lấy cổ , cách khỏi mặt đất. Mỗi lần, nhìn thấy biểu tình sủng nịch của , ta luôn khoan khoái cười to. Sau đó mặc ôm lấy ta, rồi lại nhàng mà buông.

      cổ truyền đến sức nặng như có như . Izumin lại kinh ngạc phát , bỗng nhiên nhớ tới cảm giác khi Asisu câu cổ làm nũng. Nàng rất thích thừa dịp chú ý, đột ngột câu cổ , dựa vào . Thình lình xảy ra sức nặng, thường thường ép làm mất cân bằng, phải cúi người xuống. Mỗi lúc đó, ôm lấy người phụ nữ trong lòng, cẩn thận để nàng bị ngã.

      sờ cổ, giọng hỏi: “Vinh nhi? Là nàng sao?”

      Hư hư ôm lấy cổ , ta bay ở trung. Nghe thấy gọi, ta “Oa” tiếng khóc to. có thể cảm giác được ta. gọi là Asisu, là tên của ta. Cho tới bây giờ Izumin chưa hề gọi tên ta. Khi đó, lòng ta tràn đầy chờ đợi. Nhưng lại như quên tên của ta. ra, cho tới bây giờ chưa hề quên. luôn luôn nhớ ở trong lòng.

      Vẻ mặt Izumin có chút phức tạp. Nếu cảm giác của là đúng, người ở trong lòng phải là Vinh nhi. Chẳng lẽ, nàng là Asisu chân chính?

      Người phụ nữ trong lòng ưm tiếng, chậm rãi mở mắt.

      “Ngươi là ai?” Ánh mắt có chút mơ hồ, khi nhìn thấy Izumin lập tức tỉnh táo.

      “Nàng biết ta?” cho dù Izumin có chuẩn bị tâm lý, nhưng khi nhìn thấy dung nhan quen thuộc đầy hoài nghi, phòng bị, trong lòng vẫn giống như bị đánh quyền, đau đến mức gần như thở nổi.

      “Đau quá!” Asisu xoay người từ giường đứng lên, phen đẩy ra bàn tay Izumin nắm chặt vai mình. “Rốt cuộc ngươi là kẻ nào?”

      Bị Asisu đẩy ra, Izumin mới phát , vừa khống chế được bắt lấy vai nàng. Lực đạo nặng lưu lại vai phải non mịn của nàng dấu vết màu đỏ.

      tay kéo nàng trở về, Izumin cẩn thận vuốt ve ; “Ta cố ý! Có đau ?”

      Đôi mắt Asisu lên tia lửa giận, nâng tay muốn tát Izumin cái. “Làm càn! Ai cho phép ngươi tùy tiện chạm vào ta!”

      Izumin phản ứng cực nhanh. cầm trụ cánh tay giờ lên giữa trung của Asisu, thần sắc phức tạp tới cực điểm.

      Nhìn thấy vài sợi tóc trắng lộ ra khỏi mũ chùm đầu của Izumin, Asisu đột nhiên tỉnh ngộ.”Ngươi là hoàng tử Hitaito Izumin?”

      Izumin mở miệng. Quả nhiên người phụ nữ này biết .

      “Ngươi vào bằng cách nào?” Asisu nhăn lại đôi mi thanh tú, dùng sức rút tay mình về.

      Sợ lại làm đau nàng, Izumin thuận thế buông ra. “Nàng cần phải biết, ta muốn mang nàng .”

      nơi nào? Vì sao ta phải theo ngươi?” Asisu đứng thẳng, mặt địch ý nhìn người đàn ông trước mặt. “Ngươi nghĩ rằng ta thừa nhận ngươi là chồng của ta sao? Người của ta chỉ có Menfuisu. Ngươi tốt nhất hãy mau rời , nếu , Menfuisu bỏ qua cho ngươi!” Asisu nhìn thấy nàng náo loạn lâu như vậy nhưng vẫn có người nào vào. E rằng thị nữ gặp chuyện. Trong lòng hiểu , phỏng chừng mọi người trong tẩm cung đều bị hạ gục hết. Nhưng nàng vẫn phô trương thanh thế, dù biết nàng chỉ là người phụ nữ, đâu thể địch nổi Izumin.

      Thân mình Izumin run lên. nhàng nắm chặt lấy trái tim bằng gỗ trong quần áo, bức mình ổn định hơi thở. “Có hay , phải do nàng.” gương mặt bình tĩnh chút biểu tình, chỉ có trong mắt chứa đựng đau thương. Trước mắt, tình huống rất quỷ dị, trước tiên mang nàng ra ngoài rồi sau.

      “Ngươi dám! Ta cho ngươi cơ hội, nếu ngươi , ta lập tức hô to!” Asisu kiêu ngạo đứng thẳng thân mình. Người đàn ông này dám bắt nàng, to gan!

      Izumin nhíu mày. cần thiết phải giải thích với nàng nhiều. vươn tay, định muốn đánh ngất Asisu.

      “Hoàng tử! Hoàng đế Menfuisu đến!” Ruka giọng nhắc nhở.

      Izumin dừng lại. Menfuisu tới làm gì? Thấy Asisu muốn lớn tiếng kêu to, lập tức đánh ngất nàng. phen tiếp được thân mình yếu đuối của Asisu, cẩn thận đặt nàng ở giường.

      Cho Ruka ánh mắt. Izumin chợt lóe, tránh ở chỗ u.



      Khi Menfuisu đuổi tới, mọi hạ nhân bị Ruka chuyển qua góc tối. Menfuisu mình nghiêng ngả chao đảo đến. ngày uống rượu, Menfuisu có chút tỉnh táo, chú ý tới dọc theo đường có thủ vệ.

      Ta khẩn trương bay ở trung. Nếu Izumin bị phát giác chỉ có đường chết. Nên làm cái gì bây giờ? Ta nên làm cái gì bây giờ?

      Nóng vội, ta lại thử chui vào trong thân thể Asisu hôn mê. Vừa vào, liền phát luồng lực lượng lớn lôi kéo ta, làm ta sắp té xỉu. Khi ta phục hồi tinh thần lại, vào tới gian hư vô. có Izumin, có Menfuisu, chỉ có bóng tối và Asisu với gương mặt chút thay đổi.

      “Ngươi…” Mở miệng, ta biết nên cái gì. Đầu óc cấp tốc xoay quanh, nhìn Asisu trước mặt, vẻ mặt ta lo lắng, nhanh chóng suy nghĩ nên làm cái gì bây giờ.

      “Ngươi chính là người phụ nữ từng chiếm thân thể ta?” Asisu lạnh lùng mở miệng hỏi.

      Ta gật gật đầu.

      “Người phụ nữ mà Menfuisu … là ngươi?” Mặt Asisu đầy đơn.

      Ta có chút phức tạp nhìn nàng. Cứ nghĩ rằng nàng gì cả. ra trong lòng nàng đều ràng.

      “Ngươi còn muốn cướp với ta sao?” Nàng nhìn ta chằm chằm, trong ánh mắt bình tĩnh vô ba.

      nàng rốt cuộc nghĩ cái gì, ta hé răng.

      “Vì sao ta phải tặng cho ngươi?” Asisu chán ghét nhìn ta. “Đây là cơ thể của ta, em trai của ta, vì sao ta phải tặng cho ngươi?”

      Ta cúi mắt, trước kia, ta muốn thân thể của ngươi, lại chỉ có thể lưu lại; tại, ta muốn trả lại cho ngươi, lại chỉ có thể biến thành hồn phách, bay ở bên, trơ mắt nhìn. “Nếu có thể, chắc chắn ngươi cũng tặng cho ta.” nếu Asisu có mười phần nắm chắc, căn bản mấy câu vô nghĩa này với ta.

      “Hừ! Quả nhiên ngươi thông minh hơn Carol.” biểu tình luôn luôn bình tĩnh của Asisu rốt cục lộ ra bi ai. “Khi ngươi đứng ở trước mặt ta, ta hiểu hết thảy. Nhưng ta cam lòng. Dựa vào cái gì… các ngươi có thể có được hết thảy những thứ ta mong muốn? ràng đây là giấc mộng từ đến lớn của ta.”

      “Nếu có ta, ngươi vẫn thể có được Menfuisu.” biết là với nàng chuyện này, nàng có thể hiểu hay .

      Asisu nửa ngày tiếng động. Ta kinh ngạc nhìn nàng, phát nàng che dấu được bi thống. “Có phải ngươi biết cái gì?”

      “Biết.” Giọng Asisu có chút bất ổn. “Hết thảy trong đầu ngươi… ta đều biết. Bao gồm thế giới trước kia của ngươi.” Nàng nhắm mắt lại, hai hàng lệ chảy xuống. “Từ đầu tới đuôi, ta đều là bi kịch. Giống như ngươi , cho dù thân thể này có là của ta, hạnh phúc cũng liên quan gì tới ta.”

      Em trai, đứa em mà từ nàng . Bởi vì đứa con của kẻ trộm mộ, bởi vì cái cớ bổng là “cực kỳ quan tâm” liền ném ta tới Babylon. Trong tình , kẻ thua vĩnh viễn là người trao tình nhiều nhất.

      “Nếu… ta giống ngươi, liệu Menfuisu có thể ta hay ?” trong giọng của Asisu có tia tuyệt vọng. Ta hiểu. đời này có nếu, tựa như thế giới có thuốc chữa hối hận. thể nào thay đổi được .

      “Đừng giết Menfuisu.” Asisu đầy bi thương, hai mắt đẫm lệ nhìn ta.

      Ta cắn môi dưới: “Lần nào cũng đều là khiến ta đường .” Ta căn bản muốn làm bị thương. Là khiến ta thể cùng là địch.

      “Đáp ứng ta !” Asisu khẽ than tiếng, “Coi như là lời cầu xin của ta lúc lâm chung.”

      Trong lòng ta đau xót. “Được rồi! Nhưng chỉ lần này!” Ta phải quả hồng mềm trong tay người khác, thể vĩnh viễn đều chịu được bất công.

      “Ta biết, ngươi cũng .” Bóng dáng Asisu dần dần phai nhạt, “Tuy rằng, ngươi giống ta, toàn tâm toàn ý, mất chính mình.”

      Nhìn bóng dáng của nàng dần dần đạm nhạt, luồng bạch quang dịu dàng xuất . Cảm giác ấm áp, ta nhàng ôm ở trong lòng bàn tay.

      “Ha ha!” giọng cười khanh khách của đứa trẻ đột nhiên vang lên. Nước mắt ta nóng doanh tròng. Đứa trẻ, con của ta. Là con giúp ta sao?



      “Asisu!” thương ôm Asisu ngủ vào trong lòng. Menfuisu cảm thụ được hô hấp mềm của nàng. Linh hồn kia là người khiến tâm động. hôn đôi môi hồng nhuận của Asisu, qua mũi, qua lông mi dài. Gần đây, Asisu gầy . Khuôn mặt nhắn giờ cũng chỉ vừa bàn tay lớn của , cằm càng gầy nhọn.

      Ôm khuôn mặt Asisu, Menfuisu hôn xuống sâu. Hôm nay Asisu ngủ trầm. tốt! Như vậy làm nghĩ đến chuyện thoải mái. Menfuisu động tình hôn, từ xương quai xanh, lần lần dùng môi hôn.

      “Buông nàng ra!” giọng lạnh lùng đột nhiên vang lên bên cạnh.

      Menfuisu kinh hãi. ôm Asisu nhanh chóng nhảy sang bên, nhưng vẫn thể tránh thoát thanh trường kiếm lạnh băng kia.

      “Izumin! Ngươi vào bằng cách nào?” Bị trường kiếm chặn cổ, Menfuisu thể buông Asisu trong lòng ra.

      Giọng mỉa mai, khóe miệng nhếch cao, mặt Izumin chút thay đổi nhìn : “ đoán được ngươi cũng có hôm nay , Menfuisu, ngươi sơ suất quá.”

      Vụng trộm đưa tay đến gần đùi phải, Menfuisu rút ra đoản kiếm, “Đinh” tiếng hất mạnh trường kiếm của Izumin ra. “Ai thắng ai thua còn chưa biết đâu!”

      “Ưm…” Bên cạnh, giọng của Asisu có chút thống khổ.

      Hai người đàn ông cả kinh, cùng quay đầu nhìn lại.

      Asisu mở to mắt, nhìn thấy hai người bọn họ giằng co, cả kinh hoa dung thất sắc. “Á! Các ngươi làm gì?” Nàng run run vươn tay về phía Menfuisu.

      Menfuisu ôm chầm lấy nàng, khóe mắt nhìn thấy mặt Izumin lên tia thống khổ. Trong lòng đột nhiên có khoái trá.

      “Hôm nay ngươi đến rồi cũng đừng mong rời ! Izumin! Ta cho ngươi chết thoải mái!” khóe miệng Menfuisu nhếch lên chút cười lạnh. Chê cười, coi hoàng cung Ai Cập ta là cái gì?

      “Menfuisu…” giọng Asisu run . Menfuisu theo bản năng vỗ nàng “Đừng sợ! Chị!”

      “Răng rắc!” tiếng vang vô cùng ràng trong tẩm cung, cực kỳ vang dội.

      Menfuisu cau mày, nhìn lại Asisu tạo ra tiếng kỳ quái. Còn chưa kịp mở miệng, liền bị đống bột phấn ném vào mặt. theo bản năng nín hơi, nhưng lại nhanh chóng bị mất khí lực. Thân thể mềm mại trong lòng đột nhiên rời , trơ mắt nhìn Asisu lạnh lùng đẩy ra, vọt vào trong lòng Izumin.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :