1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

[Đồng nhân nữ hoàng Ai Cập] TA LÀ ASISU - NGUYỆT PHƯƠNG PHỈ (83C) *ĐÃ HOÀN*

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. PHUONGLINH87^^

      PHUONGLINH87^^ Well-Known Member

      Bài viết:
      4,455
      Được thích:
      6,078
      Chương 51: Mọi người cùng tới bắt gian
      Edit+Beta: Tojikachan
      (Beta ngày: 18/10/2013)


      đường , ta cực kỳ bất an. Hai lần Hitaito trước kia, cảm giác cũng được tốt. Lần thứ nhất, kém chút bị quốc vương Hitaito đùa giỡn, lần thứ hai, chưa vào thành ta chạy. Lần này tuy rằng mang danh nghĩa ngoại giao, nhưng tâm tình của ta lại thay đổi. Tất cả mọi người đều biết, gặp cha mẹ chồng giống gặp người thường, gặp người thường có thể tự cao tự đại, có thể nhìn mặt, nhưng đối mặt với cha mẹ chồng, ta phải dè dặt cẩn trọng gặp bọn họ mới được. Tuy rằng biết bọn họ có khả năng bắt nạt nữ hoàng Ai Cập như kiểu nàng dâu trong nhà, nhưng ta vẫn sợ.

      Cindy luôn cười trộm. Tiểu Kail nhìn thấy ta đứng ngồi yên liền đề nghị: “Bệ hạ, nếu ngài muốn chúng ta trở về Hạ Ai Cập .” Mắt ta lập tức sáng lên, đề nghị này quả tệ. Nhưng ta còn chưa bắt đầu thảo luận chi tiết, tiểu Kail bị Cindy tha ra lều trại, ta cũng bị Izumin nổi giận hung hăng bắt nạt.

      Trừ bỏ những gì hiểu biết về Hitaito trong truyện tranh ra, kỳ thực ta có hiểu biết qua về đế quốc cổ đại này. Đây là dân tộc biến mất 3000 năm trước, kỳ thực, người đại hiểu biết về bọn họ rất ít. Khi Tudhaliya I bình nguyên, có vô số quốc gia quân đội ở đây nam chinh bắc chiến, vô số đội ngũ thương nhân cũng ở đây bán buôn hàng hóa. Trong lịch sử, thời gian này, người Hitaito và người Ai Cập ngừng đánh đánh đấm đấm. Bọn họ thỉnh thoảng có xảy ra chiến tranh, nhưng hoàng thất cũng có thông hôn.

      Mấy năm chiến tranh liên tục, khiến quốc gia xa xưa này nhất định phải luôn bảo trì nhân số quân đội đạt khoảng 30 vạn. Bọn họ sử dụng rìu ngắn, kiếm và cung tên. Đương nhiên, nổi tiếng nhất là vũ khí đồ sắt. Trong tòa thành Hatusa, người ta tìm được các chất liệu chế ra kiếm sắt có chất lượng cao, vũ khí và khôi giáp. Mà vũ khí giúp người Hitaito có thể đả kích địch nhân hữu hiệu nhất đó là chiến xa. Ở chiến trường, quân đội của bọn họ đấu tranh dũng, đuổi lui được các mã chiến khoác thiết giáp, địch nghe tin sợ mất mật.

      Xã hội Hitaito bị nghiêm cẩn chia làm nhiều cấp bậc, tầng lớp đứng đầu đương nhiên là quốc vương và vương hậu. Nhưng quyền lực vương thất lại phải là tối cao, hành động sử xự của bọn họ được giám sát bởi nhóm toàn quý tộc tạo thành nguyên lão viện đến giám sát. Tổ chức này cũng giống như hội nghị quốc hội ở xã hội đại. Dưới vương thất là giai cấp quý tộc, dưới nữa là tầng lớp tướng quân và quan lại triều đình, dưới nữa là thương nhân và thủ công, như là thợ rèn và làm đồ gốm, sứ; dưới nữa còn lại là nông dân trồng trọt tiểu mạch, đại mạch, kinh doanh mật và cây ăn quả, cung cấp cho tòa thành lương thực; bị vây ở tầng lớp thấp nhất chính là nô lệ, tất cả những người này đều hình thành từ bản văn tự, được quản tường tận bởi pháp luật, nên đối với những kẻ nô lệ muốn mưu sát, phản quốc và các hành vi phạm tội khác đều bị trừng phạt nặng nề, hầu hết là bị xử tử. Khiến ta kỳ quái chính là quốc gia này cũng có thể dễ dàng tha thứ bỏ qua tín ngưỡng của các tôn giáo khác nhau. Mà thần minh cao nhất của bọn họ là phong thần, thủy thần và nữ thần mặt trời.

      Ta cảm thấy quốc gia này khá dân chủ. Bởi vậy, có thể nuôi dưỡng ra người thừa kế ưu tú như Izumin, là điều đương nhiên. Đáng tiếc ta hiểu tên quốc vương râu xồm kia và bà vương phi cả ngày chỉ biết khóc sướt mướt kia sao lại là người nắm giữ quyền to cao nhất. Nhưng trong lòng ta cũng có chút mừng thầm, nếu về sau ta gả đến Hitaito, vậy trong quốc gia, ta cũng có địa vị quyền thế nhất định. giống ở Ai Cập, Asisu vừa được Ragashu cầu hôn có đường nào để phản kháng, dù Menfuisu cũng làm bộ rộng lượng cho chị có quyền lựa chọn.

      Cả ngày suy nghĩ miên man, ta trở nên giống mẹ kế sinh con vậy, luôn dùng ánh mắt đáng thương hề hề nhìn Izumin. Lần nào cũng nhìn thấy biểu tình vừa bực mình vừa buồn cười của .

      “Ta muốn gặp em Mitamun của chàng, trước kia nàng thích ta rồi.” Ta bĩu môi oán giận.

      “Về sau nàng là chị dâu của Mitamun, Mitamun còn chán ghét nàng nữa.” Izumin an ủi ta. Ta trợn trắng mắt, còn lâu ta mới tin

      “Ta muốn gặp phụ vương chàng, rất háo sắc.” Ta xuất ra đòn sát thủ vô cùng tàn nhẫn

      Izumin ấp úng. “À… phụ vương, ừm, biết ta tính toán muốn cưới nàng làm vợ. Cho nên, giống như trước”

      Ta lại trợn trắng mắt, “Ai ta muốn gả cho chàng?” Hừ, trước mắt chúng ta là quan hệ đương tự do. Sao bỗng nào lại trực tiếp chuyện cưới gả?

      Izumin có chút mất hứng. “Nàng gả cho ta còn biết gả cho ai”

      Ta cũng nổi giận “Ai ta thể gả cho người khác. Người muốn kết hôn với ta ít đâu!”

      Izumin vươn tay ra túm lấy áo ta “ chuyện với nàng có thể đừng sang chuyện khác hay ?” giận trừng mắt ta.

      ràng chính là chàng đúng.” Ta chút yếu thế. Ta cố ý sang chuyện khác. Bất an trong lòng hóa thành lửa giận, ta cố ý muốn cãi nhau với chàng đấy!

      Ngực Izumin phập phồng lên. trừng mắt nhìn ta, đột nhiên lại mỉm cười.

      Ta mắt lé, “Chàng cười cái gì?”

      kéo kéo tóc của ta, ta tức giận kéo lại.”Đừng mong chọc giận ta để chạy về Ai Cập. Lần này, ta nhất định phải chính thức giới thiệu nàng cho nhân dân của quốc gia ta”

      Mặt ta run rẩy vài cái, suy sụp ủ rũ. Cái gì chứ! chút cũng biết an ủi ta, luôn tạo áp lực cho ta. Ta càng nghĩ càng giận, hung hăng đánh tiếp, cắn bờ vai cái, miệng lầm bầm oán giận, “Chàng tệ nhất! Ta cắn chết chàng!!!”

      Izumin cũng tức giận, kệ ta cắn bả vai cứng rắn của , cứ như là chút cũng đau. Sau đó mỉm cười chờ ta cắn chán xong, cầm lấy tay của ta, kéo ta đến trước mặt . “Nàng cần phải sợ hãi, Asisu. Hitaito đâu phải nơi hổ sói, lúc trước chẳng phải nàng đến rồi sao? Vì sao lần này lại lo lắng như thế?”

      Ta nước mắt lưng tròng nhìn , “Trước kia là chơi, lần này phải.”

      “Bé ngốc, nàng cứ coi như lần này cũng là chơi .” càng tươi cười dịu dàng.

      Ta bĩu môi, hất đầu sang bên: “! Ta muốn quay về Hạ Ai Cập. Chơi ở nhà của mình bao giờ cũng tốt hơn”

      xong, nửa ngày cũng nghe thấy Izumin đáp lại. Ta lén lén quay đầu nhìn , phát bị làm cho tức giận đến sắc mặt trắng bệch. Ôm chặt lấy ta, hôn ta đến mức trời đất đảo lộn, còn dùng cơ bắp cứng rắn của đè ta đến phát đau, còn khí lực đứng lên mới chấm dứt trận tranh cãi này.

      ———————————————- Phân cách tuyến “cố tình gây ” ————————————

      Vài ngày nay, ta luôn muốn tìm tiểu Kail tâm . Nhưng lần nào cũng chưa được với ta mấy câu, phải bị Cindy kéo chạy bị Izumin trừng rồi. Khiến ta cả ngày ủ rũ, trong lòng luôn luôn bất ổn, giống như lúc thi vào trường cao đẳng vậy. Nhưng tin tức truyền đến từ Ai Cập lại khiến tinh thần của ta như rung lên.

      Cái bà công chúa béo Kafura của Libia đến Ai Cập. Theo tin tức Ruka truyền đến, hình như Menfuisu và nàng mắt mày lại, rất tình tứ. Trong lòng ta liền đau nhức trận. Trước kia, đứa em trai mà ta thề phải bảo vệ giờ lại trở nên như vậy, thực khiến ta vừa hận vừa sợ.

      Hình như bọn họ còn ở cùng nhau qua đêm, chỉ là biết có OOXX hay . Nhưng sao, việc này đối với ta mà , vô pháp khiến ta cảm thấy hứng thú.

      Tahak câu được nhiều thế lực trong triều. Hừ, quả nhiên tên đầu bóng lưỡng này thông minh. Nhưng chỉ cần quấy rầy ta cuộc sống của ta trở nên dễ dàng rất nhiều. Ta cố ý để hỗ trợ Kafura. Nếu làm vậy có thể lấy lòng Menfuisu, lấy lòng ta, Tahak thông minh bỏ qua. Về phần có đắc tội sông Nile vốn có thế lực kia hay , cho tới bây giờ cũng chưa hề lo lắng quá.

      Khiến ta cảm thấy hứng thú đó là tin tức mà Saturan và Hacan mang đến. Hai đứa con trai của Imhotep đều là ngu ngốc. Là quan nhị phẩm nhưng khôn khéo, nhưng ông bố của chúng lại quá lợi hại. Bọn chúng chỉ cần quá ngu ngốc, đều có thể ở Ai Cập hết ăn rồi chơi, hạnh phúc đến chết. Chuyện mua quan bán quan, đút lót nhận hối lộ linh tinh, Saturan và Hacan nắm giữ ít tin tức. Sau đó, hai tên ngu ngốc này vừa khéo cùng nhau nhận đút lót của tên quan hạ đẳng. Đó là cơ hội tốt nhất, ta có thể gièm pha Imhotep, rồi vạch trần hết ra.

      Khi tuyên bố mệnh lệnh, ta do dự rất lâu. Trước kia, ta từng quyết định rằng nhất định phải bảo vệ quốc gia mình. Mà lúc này, ta lại muốn rung chuyển Ai Cập bất an. Nghĩ đến Nepheenmat đối xử rất tốt với ta, nghĩ đến hồi còn Menfuisu ỷ lại, ta do dự rất lâu. Cuối cùng, ta vẫn phát ra mệnh lệnh. Bây giờ, Ai Cập thay đổi. Nếu ta bảo vệ tốt bản thân, chắc chắn tương lai ta càng thể sống yên ổn.

      ———————————— “Phân cách tuyến “Imhotep sắp hay ho” ——————————————

      Trong khoảng thời gian này, Hastuts sống khá dễ chịu. Gần đây, biết là thời vận đến hay là thế nào, mọi người đều quan tâm đến nàng hơn. Ỷ vào thế lực của Imhotep, nàng sống như cá gặp nước. Nghĩ đến gần đây, con hiếu thuận, tình nhân tỉ mỉ săn sóc, tâm tình của Hastuts càng ngày càng tốt, màu da và thân thể càng mê người. Kỳ thực, Imhotep sớm biết nàng có tình nhân, nàng cũng thèm quan tâm. Nhà mẹ đẻ của nàng cũng phải kẻ dễ bắt nạt, nếu Imhotep muốn bỏ nàng cũng phải nhìn thế lực sau lưng nàng. Chỉ cần làm ra đại loạn, vẫn có thể tiếp tục hưởng cuộc sống hạnh phúc.

      Hastuts cười vui vẻ, phân phó thị nữ mang đến đồ kẻ mắt và son phấn, trang điểm đẹp. Nàng là phụ nữ lớn tuổi, nếu trang điểm đẹp, tẩy vết nhăn sao dám gặp người. Mất nửa giờ, Hastuts mới trang điểm xong. Người mà tối hôm nay nàng muốn gặp là tình nhân bề ngoài cực kỳ tuấn. Tên tình nhân này khiến nàng tiêu phí vô số tâm tư mới lừa đến tay. Chẳng những cho tiền tài lớn, mà còn cho quan chức . Nàng còn tiêu tốn cho vô số nô lệ và người thổ địa – những kẻ bị nàng dùng biện pháp trở thành tình nhân, những số tiền đó Hastuts tuyệt đau lòng. Dù sao ông già trong nhà tài giỏi, nếu mất người làm và nô lệ, sớm hay muộn bắt những tên kia về. Hastuts mê muội nghĩ, chỉ có ở trong lòng tình nhân, nàng mới có thể thấy vui vẻ

      Còn chưa ra ngoài, Imhotep trở lại. Hastuts có chút mất hứng, lão bất tử này, vài ngày nay vẻ mặt luôn cáu kỉnh.

      “Xảy ra chuyện gì sao?” dù Hastuts thích, nhưng cũng chỉ có thể dè dặt cẩn trọng hỏi. Dù sao, ông già này là trụ cột trong nhà.

      “Ừ, có chút phiền phức. Ngươi liệu Kafura của Li -bia có thể điệu thấp chút . Sông Nile vừa trở về, sao có thể với nàng rằng mình muốn làm hoàng phi?” Imhotep nặng nề chống cây trượng xuống đất, “ Sông Nile khóc lớn hồi, cuối cùng nhảy vào sông Nile. Cho tới bây giờ vẫn chưa tìm thấy để vớt lên. Ta hoài nghi nàng trở lại nơi ở của mẫu thân.”

      Hastuts có chút tò mò “ Sông Nile đúng là thần kỳ. Ở trong sông lâu dài như vậy mà lại có chuyện gì xảy ra. Lần trước, nàng bị sư tử cắn, thế mà lúc trở về, người chút vết thương cũng có.”

      Trong mắt Imhotep cũng có tia bội phục, “Đúng vậy! Vốn, ta còn thể tin được bé này chính là con của thần. Chỉ vì nàng có thể tiên đoán mới hoàng đế Menfuisu nên cưới nàng. Đáng tiếc chính là lại bởi vì chuyện của nàng, ta đắc tội với Asisu. Asisu luôn luôn điệu thấp, có được dị năng, nhưng trước giờ lại để lộ ra năng lực của mình. Nếu sớm biết thế, ta đề nghị hoàng đế cưới Asisu trước, rồi cưới sông Nile làm hoàng phi sau. Giờ Asisu chẳng những hận ta, mà còn mang hai lòng với Ai Cập.”

      Nhớ tới yến hội gặp Asisu, Hastuts nghĩ trong lòng mà sợ. ràng nữ hoàng luôn chú ý mình, nhưng cứ nhìn thấy nàng, trong lòng liền run lên. “Vậy tại làm sao bây giờ?”

      Imhotep phẫn nộ , “Còn có thể làm sao? Chỉ có thể trước tiên đặt chuyện hoàng phi sang bên, chờ sông Nile trở về rồi tiếp. Chúng ta mất lòng của Asisu, giờ thể lại để sông Nile nốt. Nếu , Ai Cập càng thêm nguy cơ bị các nước đối địch xâm chiếm”

      “Hừ, ngươi quan tâm chuyện của Ai Cập, nhưng ai có thể nhớ được lòng tốt của ngươi?” Hastuts móc.

      “Nếu ta làm vậy, các ngươi còn có thể sống yên vui sao?” Imhotep lườm Hastuts cái, phụ nữ ngu xuẩn, cả ngày chỉ biết hưởng thụ, con bị nàng nuôi thành ngu ngốc rồi. “Tối hôm nay ngươi muốn ra ngoài?”

      Hastuts có chút được tự nhiên. “Đúng vậy. Tối hôm nay, ta và vài phu nhân khác hẹn với nhau rồi, nếu lỡ hẹn tốt lắm.” Ông lão đáng chết, trước kia rất ít để ý nàng, sao hôm nay tâm huyết dâng trào lại hỏi chứ.

      Imhotep trầm ngâm : “Gần đây, ta luôn có chút bất an. Từ ngày mai, ngươi tận lực ít ra ngoài.”

      Hastuts có chút khinh thường, hừ, tên nhát gan. “Trí tuệ Ai Cập đại nhân, ta biết.” Chanh chua lại câu, Hastuts lượn lờ mất. Nhiều năm như vậy rồi, đâu có xảy ra chuyện gì xấu, giờ lại lo lắng cái gì biết.

      Tình nhân chuẩn bị bàn món ngon mĩ vị, còn hát tình ca. Đêm nay Hastuts cực kỳ khoái trá. Như vậy mới là cuộc sống. Sau khi rượu cơm no nê, hai người quấn lấy nhau.

      lúc rầm rì, đột nhiên nghe thấy tiếng rầm rầm từ bên ngoài ngoài. Hastuts cả kinh mở to mắt, chuyện gì thế? Nàng đột ngột trợn to mắt, nhìn tường bỗng xuất cái động lớn. Vô số đồ vật linh tinh nguy hiểm bị ném vào, nàng và tình nhân đau đến mức chảy nước mắt ào ào. Bọc mình vào chăn, nàng và tên tình nhân tuấn trực tiếp xông ra ngoài.

      Chạy ra khỏi cửa phòng, mới phát bên ngoài có đầy người bao vây lấy. Mọi người ào ào bàn luận, mắt khinh bỉ nhìn bọn họ. Hai mắt Hastuts đăm đăm, sao lại có nhiều người ở đây như thế? Khóe mắt đột nhiên thấy được cửa có tờ giấy, viết: “Vợ của tể tướng Imhotep, Hastuts tối nay cùng tình nhân đương vụng trộm!”

      Ôm mặt, Hastuts thét chói tai té xỉu. Tên tình nhân bỏ mặc Hastuts, chật vật lao ra đám người, trốn rất xa.

    2. PHUONGLINH87^^

      PHUONGLINH87^^ Well-Known Member

      Bài viết:
      4,455
      Được thích:
      6,078
      Chương 52: Đáng sợ bắt gian sôi nổi
      Edit+Beta: Tojikachan
      (Beta ngày: 13/11/2013)


      Gần đây, đại thần Ai Cập ngay cả đường cũng phải co đầu rụt cổ. hiểu tại sao, gần 10 phu nhân đại thần bị nhóm dân bắt gian ngay tại trường. Ban đầu, nhóm dân Ai Cập còn có chút sợ hãi, rụt rè. Dù sao người đầu tiên gặp chuyện may chính là phu nhân tể tướng Imhotep. Nghe , sau khi phu nhân Hastuts té xỉu tại chỗ, người hầu nhà Imhotep vội vàng xông tới nâng trở về. Mấy ngày sau, phu nhân Hastuts dám bước ra khỏi phủ tể tướng. Theo tin vỉa hè, sau khi phu nhân Hastuts bị khiêng về nhà, ngày nào nàng cũng lấy lệ rửa mặt. Tể tướng Imhotep nổi cơn giận rất lớn, chỉ trích Hastuts làm mất mặt. Cụ thể thế nào những người hầu cũng biết. Chỉ là ngẫu nhiên nghe thấy trong phòng tể tướng Imhotep truyền ra vài tiếng kêu thảm thiết.

      Sau đó, lại phát càng ngày càng nhiều phu nhân đại thần cũng đương vụng trộm, gần nơi họ vụng trộm luôn có tờ giấy, mặt viết rất ngắn gọn “Thời gian XX, địa điểm XX, phu nhân XX cùng XX đương vụng trộm”. Ban đầu chỉ có vài người đến nhìn lén người ta vụng trộm đương, vốn chỉ định thỏa mãn lòng hiếu kỳ. Nào biết, những kẻ đương vụng trộm luôn bị các loại lý do ngoài ý muốn bị đuổi chạy ra ngoài. Quần áo chỉnh, tóc xoã tung, vừa thấy là biết họ vừa làm gì. Sau đó, hứng thú của mọi người đều bị bùng nổ.

      Sau đó, chỉ cần người nhặt được tờ giấy đó, lập tức cả thành Tebe biết hết. Mấy trăm nhóm dân cả nước kéo nhau đến Tebe ‘tham quan’, còn nghiền hơn cả xem kịch. Mấy chuyện bắt gian xảy ra rất khéo, đều xảy ra sau khi phu nhân Hastuts gặp chuyện may. Từ sớm đến trễ, bất cứ thời điểm nào, bất cứ chỗ nào. Thành Tebe ngày hôm sau HAPPY kinh khủng hơn cả mấy ngày hội lớn, gặp nhau liền phấn khởi hỏi, “Hôm nay ngươi thấy được phu nhân XX ?”, “Ngươi bắt gặp mấy phu nhân đại thần?” hay “Ai nha, vừa rồi, lại có phu nhân bị bắt gian phải ?”, “Cái gì, lại bắt gian thêm được ngườin ữa? ! Chúng ta chạy nhanh xem!”

      Lập tức, cao trào bắt gian ở Ai Cập trở nên sôi nổi. Từ ngày thứ ba, tuy đường người ta mấy tờ giấy chỉ điểm phu nhân XX của đại thần XX đương vụng trộm chỉ là lời đồn. Nhưng nhóm dân Ai Cập để ý, mọi người đều lất việc trảo gian làm vui. đường cái, đám người trong chốc lát chạy đằng này, trong chốc lát lại chạy đằng kia. Thường thường còn có người hô lớn: “Nhanh chút! Bên kia lại có đôi!” Cuối cùng, thành Tebe phải dùng quân đội mới bình ổn được trận náo động này.

      Có cơ hội nhìn thấy những chuyện xấu trong nhà của các đại thần cao cao tại thượng, đúng là chuyện bao nhiêu năm mới xảy ra lần! Dân thường ai cũng mừng rỡ. Hai ngày vừa qua, mấy vụ đương vụng trộm mọc lên như nấm, có khi lúc mà toát ra nhiều vụ. Dù mình cũng có gì tốt, nhưng xem náo nhiệt ai mà chả thích. Cừu phú, cừu quan là tâm tính bình thường của con người. Mọi người đều nghĩ thầm trong lòng rằng lần này biết là “tác phẩm” của loại người nào, chỉnh các đại thần mặt xám mày tro, đúng là khiến người ta sảng khoái.

      Mấy ngày nay Menfuisu hề muốn vào triều. Ngày nào cũng luôn có loạt đại thần quỳ gối khóc kể với , cầu xin bắt thủ phạm đứng sau màn. Đối với mấy chuyện của đám phu nhân đại thần, Menfuisu sớm nghe thấy. Ngay cả Imhotep cũng ủ rũ, vẻ mặt ‘có khổ mà nên lời’. Người ta hay quan giỏi khó quản việc nhà, mấy chuyện vớ vẩn đó, làm sao có thể giải quyết được. Huống chi, chính Menfuisu đây cũng phiền não đến mức muốn giật tóc. Chỉ mới đến gần Kafura béo kia chút, còn chưa đạt kết quả gì, chỉ mới cùng nàng ở trong thần điện buổi tối, Carol liền nhảy sông. Sớm biết thế gạo nấu thành cơm, đem chuyện thành , nếu cũng oan uổng như thế.

      Nhìn Kafura e lệ chút nào dán lấy cả ngày, Menfuisu càng nhìn càng phiền. Babylon, chị lại chạy đến Hitaito, vợ chạy về nhà mẹ đẻ. Chỉ thừa lại cái đàn bà xấu như vậy, muốn bao nhiêu ngán liền có bấy nhiêu ngán. Tiểu quốc Li-bi kia, luận thực lực và phồn hoa căn bản hề có chút ảnh hưởng đến Ai Cập. Nhưng làm gì có quốc vương nào hy vọng hậu cung càng ngày càng nhiều phi tử? Nhìn nàng cứ áp cả người vào , vốn định miễn cưỡng nhận. Nhưng lại sợ Carol chấp nhận được, liền nương chuyện thần điện thử chút. Giờ tốt rồi, kết quả là Carol trực tiếp bỏ chạy.

      Menfuisu hung hăng trút giận vào Nafutera. Bình thường, hay ban thưởng vàng bạc bảo vật cho người đàn bà này, nhưng nàng lại chăm sóc trấn an Carol, dám để Carol nhảy xuống sông Nile. Ngay cả đại thần quan Tahak cũng bị Menfuisu giận chó đánh mèo phen. Đều tại Tahak ra chuyện muốn nạp hoàng phi. Tuy rằng Tahak chỉ theo ý chỉ của mà làm việc, nhưng chẳng phải là làm tốt sao? Nên phạt!

      lo lắng trong mắt Menfuisu càng ngày càng nhiều, Babylon quả nhiên là mầm tai họa của Ai Cập. Vô luận là trong quân hay là tai nạn mà Ragashu mấy ngày nay mang đến. Khởi binh chinh chiến Babylon là việc phải làm.

      —————————— Phân cách tuyến “Hưng tai nhạc họa” ——————————

      Nghe Ai Cập gần đây rất sôi nổi với phong trào “bắt gian”, ta cũng rất kinh ngạc. Ngươi xem, sao mọi người dlại thích xem náo nhiệt đến thế? Cứ tưởng rằng tụ tập xem diễn là việc người Trung Quốc thích làm nhất, nghĩ tới những người da đen cũng thích vây quanh vòng tròn, xem gièm pha trong nhà người khác. Nhưng hiệu quả lại rất tốt. Ta có thể tưởng tượng bộ mặt đen thui của Imhotep cùng với mấy đại thần trong triều, trong lòng vô cùng sung sướng. Nghe , trị an của thành Tebe gần đây vô cùng hỗn loạn. Mọi người gần như điên cuồng lên, hầu như lúc nào cũng thấy tụ tập chỗ gần ngôi nhà nào đó, rồi lại giải tán khi chuyện bắt gian kết thúc.

      Binh lính thành Tebe gần đây cũng vội vã đến điên rồi. Ban đầu là khuyên giải, sau lại biến thành vũ lực xua đuổi. Các binh lính đều thể giải quyết được nhiều dân chúng như vậy, giải quyết xong chuyện dân đồng loạt góp vui. Lạ lùng chính là đôi khi số lượng binh lính thiếu, hay bị người dân dùng đầu, mông, chân đánh tới tấp. Cho nên lần nào cũng phải mang theo mấy trăm người bình loạn.

      Nghe tình báo Hacan và Saturan mang về, 11 người của đội đặc chủng dùng các loại biện pháp đuổi người từ trong phòng ra. Có lúc gặp phải vài người khôn khéo, chết sống ở trong phòng chịu ra. Nhóm dân nóng tính trực tiếp đá văng cửa, ngay cả cửa sổ cũng phá. Phu nhân cùng với tình nhân bị những người xem náo nhiệt đập ngã mảng tường lớn. Bên trong, nam nữ bị những đôi mắt lóe ra tò mò làm cho sợ tới mức trợn mắt há hốc mồm, muốn khóc cũng khóc nổi.

      Nghe trong triều còn có vài gian phu. Thế cho nên rất náo nhiệt. Đội đặc chủng chỉ cần làm chút nhiễu loạn, khiến những tôi tớ trở tay kịp để cho nhóm dân thoải mái “bát quái”. người đối phó với mấy chục người, dù lợi hại đến đâu cũng đánh thắng được. Nghe còn có vài tôi tớ bị nhóm dân dẫm đạp đến mức trọng thương. Lúc này, y quán cũng vô cùng khẩn trương vội vã. Tất cả đều là những người bát quái và tôi tớ chiếm chỗ. Người mừng chỉ có mấy bác sĩ, tạ thần bái phật, cảm tạ năm nay là năm bội thu.

      Sau đó, những người dân điên cuồng đó khiến cho cả những nam nữ bình thường thân thiết cũng phải đương vụng trộm. Mọi người đối với quan hệ giữa nam và nữ cũng trở nên vô cùng mẫn cảm. Hơn nữa, từ khi bắt đầu xem náo nhiệt, liền xuất những hình phạt do thần điện đề ra đối với những nam nữ đương vụng trộm đó. Tin tức từ mọi người truyền nhau, 80% đôi là bị oan uổng. Nhưng cố tình, khí Ai Cập lại càng ngày càng sôi nổi, tuy mấy chuyện bắt kẻ thông dâm đường cái sôi nổi hề giảm, nhưng vẫn có người hay lo nghĩ đâu, luôn cho rằng mình gặp phải chuyện hay ho như thế. Kết quả, chẳng những bị kẻ nào đó cố ý hãm hại, còn bị đưa vào thần điện, nam thường thường bị đánh mấy đấm, mông bị trúng mấy đá, nữ cơ hồ bị mọi người sờ soạng. Mọi người đều khóc ra nước mắt. Hai ba ngày sau, rốt cuộc ai dám hẹn hò. Mọi người dám lại hy vọng may mắn. Sau lưng luôn có tai vách mạch rừng, cứ cảm thấy có ánh mắt cứ nhìn chằm chằm mình.

      Nhưng các đại thần cũng rất thông minh. lúc đắc tội nhiều người như vậy, hơn nữa đều có thế lực, là kẻ ngốc cũng nhận ra chuyện này bình thường, huống chi là tên gian trá Imhotep. Vì thế, thành Tebe liền bị giới nghiêm. Rất nhiều dân thường xem náo nhiệt vô tội bị vướng vào những trận đánh nhau, thậm chí là bị giết hại. Trong hoàn cảnh huyết tinh này, chuyện bắt gian sôi nổi thành Tebe mới hạ nhiệt. Đội đặc chủng cũng thông minh, chỉ hai ngày sau khi các đại thần ra lệnh, lặng lẽ xóa dấu vết và lui quân. Các đại thần tuy giận dữ tận trời, muốn bắt kẻ chủ mưu nhưng thất bại, chúng ta bên này lập mưu ràng mới hành động, cho nên hầu như để lại dấu vết gì.

      Menfuisu bị phiền não bởi vợ mình và bị đại loạn trong thành Tebe, cho nên đổ hết lửa giận lên Babylon, lập tức chỉnh binh xuất phát. Nghe lần này, Ai Cập tập kết 50 vạn binh mã. Ta hiểu, Menfuisu muốn đánh lén Babylon. Babylon vừa trải qua đại loạn, giờ rất suy nhược. Chẳng những các ngôi nhà trong thành bị thiêu rụi hơn nửa, mà còn đánh trận đánh với Atsiria. Thừa dịp khi bọn họ yếu nhất mà tiến hành công kích, đương nhiên có thể chiếm được lợi thế. Menfuisu dẫn đầu chỉ mới tập kích bất ngờ vài lần, khiến người Babylon dưới khủng hoảng. Xem ra, Menfuisu muốn hoàn toàn công chiếm Babylon, chỉ cần làm bọn họ còn lực quấy rầy Ai Cập là được. Theo tình huống trước mắt, đoạn thời gian sau, quân đội Ai Cập khải hoàn trở về triều.

      Cầm tờ giấy , ta chậm rãi đưa đến trước ngọn đèn để thiêu hủy. Việc này, ta tạm thời muốn cho Izumin. Dù hận Ai Cập, nhưng ta vẫn là nữ hoàng Ai Cập. Izumin là người thừa kế của Hitaito. Khi hôn của chúng ta còn chưa định, ta thể nhiều với mấy chuyện này. , ta hạ hai tròng mắtxuống, lắc đầu, cho dù về sau ta gả cho , cũng thể với . Việc xấu trong nhà nên để nhiều người biết, nếu cứ ôm cảnh giác cũng tốt, ta nghĩ khi ta còn sống lại phải nhìn thấy Izumin khởi binh tấn công Ai Cập.

      Rèm cửa lều trại được xốc lên, Izumin đến. kéo mũ che xuống, tay bưng đĩa mứt táo.

      “Đây là đặc sản của Hitaito, cũng là món nàng thích ăn nhất” Izumin cầm vài quả táo đưa vào miệng ta. “Gần đây, nàng luôn ăn no ngủ yên, khuôn mặt gầy ít.”

      Ta vừa nhìn thấy mứt táo, mắt liền sáng ngời, xông lên ăn vui vẻ. “Đúng vậy! Phải gặp phụ vương và mẫu hậu của chàng, đương nhiên ta khẩn trương!” Cố ý nhấn mạnh hai chữ “Phụ vương”, ta xấu xa nhìn . Nếu có thể, ta thực muốn gặp cha . Chỉ nghĩ đến cha từng lộ ra bộ dáng tham lam nước miếng để nhìn ta, ta liền nghĩ đến từ rất đáng khinh: “Cha chồng bái bụi”! Cha chồng cùng nàng dâu bị bốn chữ này hình dung quả thực là ra làm sao. Nếu giống Izumin, là người đàn ông trung niên có khí chất phong độ, có lẽ ta còn có chút hứng thú. Nhưng chỉ nhìn thấy bộ dáng của , ta liền cảm thấy có chút ghê tởm. biết râu có rửa mỗi ngày hay , cứ cảm thấy nó rất bẩn.

      Izumin mỗi lần nghe ta như vậy, mặt luôn lộ ra tia xấu hổ. Ta ngầm hiểu, cũng nhiều lời. Đàn ông mà! Vẫn nên cho chút mặt mũi, chỉ vui đùa chút thôi, nhất định thể để họ mất mặt. Hơn nữa lại là về vấn đề nhạy cảm này, thể đùa quá đáng. Vạn nhất làm Izumin nổi giận, chắc chắn ta mất nhiều hơn được.

      “Khi nào tới Hitaito?” Ta chuyển đề tài.

      “Chiều ngày mai. Buổi tối chúng ta tham gia yến hội, nàng hãy chuẩn bị chút.” Izumin kéo ta ôm vào trong lòng. Ta trừng mắt nhìn , gần đây, rất thích ôm ta như ôm trẻ con vậy. Mặc dù càng gần Hitaito, nhiệt độ khí càng thấp. Ta vốn sợ lạnh nên cũng thích ở trong lòng . Nhưng có nghĩa là ta cảm giác được dục vọng của .

      Gần đây, ta luôn cảm giác được thân thể phát ra nhiệt độ, ngẫu nhiên qua quần áo, còn có thể trực tiếp cảm nhận được dục vọng của . Ánh mắt chút giấu diếm khát vọng đối với ta. Lần nào, mặt ta cũng đỏ như mông khỉ. Dù là kiếp trước hay kiếp này, ta luôn luôn là thân băng thanh ngọc khiết. Trước kia là có cơ hội, phải làm trạch nữ vừa u oán lại vừa khoái hoạt. Kiếp này từ bị bồi dưỡng làm nữ hoàng, nhận giáo dục cung đình, chỉ có thể tiếp xúc với nam giới duy nhất là Menfuisu. Dù Ai Cập có phóng khoáng hơn trước, trong hoàng cung vẫn bảo thủ quá đáng như cũ

      Ta biết Menfuisu từ lúc bỏ thân xử nam, dù sao là Pha-ra-ông tương lai, làm sao có thể luôn duy trì thân trong sạch giống ta được. Về phần Izumin, ta nhàn nhạt liếc cái. Phỏng chừng cũng vậy. Làm gì có vị hoàng tử nào luôn giữ được thân xử nam trước khi thành hôn chứ.

      Cẩn thận kéo ra khoảng cách an toàn, nên khiêu khích dục vọng của . Ta thuận tay đưa hai cái mứt táo vào miệng Izumin. “Có phải chàng nên chuyện Mira với ta khôg?” Hừ, dù ta nhắc đến, chàng cũng đừng mong giả bộ hồ đồ.

      Quả nhiên Izumin bị chiêu này của ta làm cho lúng túng. Trầm mặc trong chốc lát, Izumin chậm rãi cười, khóe miệng tràn đều ngập ngọt ngào. “Asisu, nàng ghen?”

      Vô nghĩa! Ta miễn cưỡng nhắc nhở: “Phiền chàng đừng sang chuyện khác.”

      “Mira sao, ta luôn luôn coi nàng ấy là em . Tuy mẫu hậu rất thích nàng ấy, nhưng cho tới bây giờ ta vẫn hề nghĩ tới kết hôn với nàng ấy.” Izumin rất ngắn gọn.

      Ta khó chịu, lập tức đứng dậy: “Chàng muốn cưới nàng ta, có nghĩa là mẫu hậu chàng bức chàng cưới.” Nhăn lại cái mũi, ta viết hết bất mãn lên mặt. “Izumin, chàng chỉ có thể có người vợ là ta. Chuyện trước kia, ta để ý, nhưng tương lai, chỉ mình ta mới có thể ở bên cạnh chàng.” Ta kiên định nhìn , “Nếu , ta thà ở bên chàng còn hơn”

      Izumin cười, trong ánh mắt đều là dịu dàng: “Asisu xinh đẹp, nàng quyết định muốn ở bên ta cả đời rồi sao?”

      Khơi thông với , tựa hồ có chút khó khăn. Mặt đỏ trừng , “Izumin, chàng nghe hiểu hay là vẫn giả bộ thế?”

      ngốc!” Izumin ý cười càng ngày càng sâu, ôm lấy ta hôn môi. Tình ý nhè tràn ngập xung quanh “Izumin ta thề, cả đời này chỉ mình Asisu. Nếu như phạm vào lời thề này, hãy để cho nữ thần tình trừng phạt ta, làm Asisu của Ai Cập vĩnh viễn rời bỏ ta. Làm ta vĩnh viễn tìm được nàng, có được lòng của nàng lần nữa.”

      Ta chớp chớp mắt, nhịn xuống cảm động trong lòng. Izumin, kỳ thực cho tới bây giờ ta đều tin mấy lời thề thốt. Chỉ cần lòng của chàng là chân thành, ta liền nguyện ý ở bên cạnh chàng.

      Nhất thời, hai chúng ta ai gì. Lúc này, tiếng động. Ta làm nũng ở trong lòng tìm góc độ thoải mái lại an toàn. Nghỉ ngơi qua , lập tức lên đường. Kỳ thực, ta cảm tạ Izumin vì hỏi ta chuyện náo động ở Ai Cập. Trong ánh mắt , ta hiểu biết đến náo động đó có liên quan đến ta. Nhưng hỏi, làm ta cần xấu hổ nghĩ nên trả lời như thế nào, thậm chí là dối . Ta muốn phải dối . Nếu có thể, ta tình nguyện trầm mặc. Người với nhau mà nếu dối, chân thành dần còn nữa.

      đại, ta thấy rất nhiều dối trá giữa vợ chồng, thậm chí ngay cả chơi mạt chược cũng trở thành thói quen lừa chồng. Kết quả, chồng luôn tin vợ. Vô luận giải thích kiểu gì cũng đều phải gọi điện thoại tìm bạn đối phươn để hỏi ràng. Vợ miệng đầy dối phá hủy tin tưởng giữa hai người. Ta muốn giống người vợ bi ai kia. Đối mặt với người yêucủa ta, ta hi vọng có thể luôn luôn chân thành.

    3. PHUONGLINH87^^

      PHUONGLINH87^^ Well-Known Member

      Bài viết:
      4,455
      Được thích:
      6,078
      Chương 53: có khói thuốc súng chiến tranh
      Edit+Beta: Tojikachan
      (Beta ngày: 26/11/2013)


      Dù ở đường dùng dằng như thế nào, cuối cùng vẫn đến Hitaito. Hoàng đế Hitaito mang chúng đại thần nhiệt liệt nghênh đón ta, ở đại điện, sau khi ta tỏ vẻ lòng biết ơn, liền rửa mặt chải đầu, chuẩn bị tham gia tiệc hoan nghênh chính thức tối nay.

      Người thứ hai ta nhìn thấy đó là nhũ mẫu của Izumin – Mura. thể khích lệ chính là Mura rất có uy nghiêm, ít nhất hơn Nafutera và Ari. Cho dù đối mặt ta, Mura cũng hề nao núng chút nào, nên làm gì liền làm cái đó. Ta cảm thấy nàng bài xích ta, nhưng ta cũng thèm để ý. Cho dù trong lòng thầm khen, mặt cũng bày ra vẻ xa lạ nhàn nhạt

      “Nữ hoàng Asisu, đây là phòng của ngài. Có nhu cầu gì, xin hãy phân phó.” Mura vừa xong liền mang theo các thị nữ lui sang bên.

      Nhìn thấy thế, Emi cáu kỉnh có chút nhịn nổi, ta quăng cho nàng ánh mắt. Emi cắn môi, cùng Betty đứng sang bên. Lần này xuất hành, ta biết có nguy hiểm, nên để Ari ở lại quốc nội, tuy rằng nàng có tâm cơ, nhưng đều là vì muốn tốt cho ta. Cho nên, ta cũng chưa bao giờ ghét nàng. Khi Babylon, rất có khả năng gặp phải trường hợp ta khống chế được, vì thế để nàng ở lại Ai Cập. Dù sao có Nafutera ở, nàng cũng có người “làm bạn”.

      “Ta biết rồi, các ngươi lui xuống trước . Ta muốn rửa mặt chải đầu.” Mặc kệ Mura lãnh đạm, ta khách khí mời nàng tạm thời rời . Mura thông minh lưu lại quần áo Hitaito. Ta phải là Carol, là bị chộp tới. Là nữ hoàng Ai Cập, thứ ta mặc chỉ có thể là quần áo Ai Cập

      “Bệ hạ, ngài quá thoải mái với nàng.” Emi có chút bất bình.

      Ta cười với nàng “Ở địa bàn của người khác, chúng ta phải nhường nhịn chút thôi.” Khẽ xua hai tay, ý bảo nàng và Betty giúp ta thay quần áo, chuẩn bị tắm rửa. Trước mặt, ao nước ấm nổi lên hơi nước hôi hổi, sớm khiến ta hận thể nhảy xuống ngay lập tức. Nơi này rất lạnh mà! Tuy rằng Ai Cập nằm ở vùng gần xích đạo, nhưng độ ấm cũng khá thoải mái. Ta chỉ sợ bị lạnh, còn nóng dù đến mức nào cũng có thể chịu được. Ta phải làm quen với khí hậu nơi này thôi. Tuy trong phòng có gió bắc lạnh cóng, nhưng cũng thể năm bốn mùa trốn tránh ra cửa .

      Betty bước lên, giúp ta cởi bỏ quần áo. Những năm gần đây, ta sớm quen ở trước mặt thị nữ cởi áo tháo thắt lưng. Lại cảm ơn Asisu, chẳng những tướng mạo xuất sắc, ngay cả dáng người cũng chỗ nào tuyệt. Nhìn thế nào cũng cảm thấy xinh đẹp. Lúc trước ta cự tuyệt các nàng hầu hạ, nhưng các nàng sợ quá mức, cho rằng mình làm tốt. Sau đó ta cũng đành nhập gia tùy tục. Dù sao đều là con , nếu các nàng để ý, ta cũng đành mặc kệ.

      Nửa người chìm ở trong nước, ta hưởng thụ Betty giúp ta chà xát lưng thả lỏng. Từ thái độ của Mura, ta có thể thấy được thái độ của hoàng tộc Hitaito. Ở đây, vùng vằng dùng được. Ta phải đề cao cảnh giác, thể để cho bọn họ coi khinh ta.

      Gội mái tóc đen, tay ta vắt tóc, lại thả ra. Ngoài khuôn mặt ra, ta thích nhất chính là mái tóc dài này. Chẳng những dễ rụng như mái tóc kiếp trước, mà còn mềm mại rất hay bay lên khi có gió thổi qua. Đáng tiếc, thể cài lên nụ hoa ta thích nhất, nếu , khẳng định trông rất tuyệt vời. Miên man suy nghĩ, ta ở trong ao tắm nửa giờ. Aiz, có tiền tốt. cái nơi tắm thôi mà lớn như cái ao vậy, lại chỉ có mình ta tắm. Hơn nữa, nước lại là nước ấm. Trong suốt tới tận đáy, sạch nhìn thấy chút bụi. Rất hạnh phúc. Nhấc chân loạn đá nước, vẩy nước lên người Betty và Emi, khiến các nàng ngừng cười. Cuối cùng còn hai tay kéo các nàng xuống dưới tắm cùng.

      Emi thả lỏng, chỉ đáng thương Betty, trái luống cuống, phải luống cuống. Vội vàng tẩy sạch vài cái, rồi nhanh nhóng chạy lên. Nàng , thể để người Hitaito nghĩ rằng tôi tớ Ai Cập có gia giáo.

      Mãi mới tắm xong, ta buồn ngủ, mặc các nàng trang điểm giúp ta, ta cũng phải dưỡng thần, sắp đánh giặc mà! Đúng là mệnh khổ, đến đâu cũng thể yên tĩnh. Ngẫm lại, Carol có quan hệ cha mẹ chồng, nhiều lắm chỉ có chị chồng thích nàng. Nàng ở phương diện này hạnh phúc hơn ta.

      Khi trang điểm xong, Izumin vào. Thấy Asisu mềm nhũn, rất buồn cười. bước đến gần nàng, trộm hôn lên mặt nàng. ngủ mơ mơ màng màng, ta theo bản năng xua xua tay, lại bị Izumin bắt lấy. Miễn cưỡng tỉnh táo, mở to mắt, xem là người nào lớn mật dám đánh lén ta. ngạc nhiên khi nhìn thấy là Izumin, ngẫm lại thấy cũng đúng, ở địa bàn của , dưới bảo vệ của hai thị nữ cường thế, làm gì có tên sắc lang nào có thể có bản lĩnh lớn như vậy. Ta ý bảo Emi rót cho ta chén nước, tỉnh táo đầu óc.

      “Izumin, yến hội bắt đầu chưa?” Ta thở dài.

      Thấy dáng vẻ của ta như sắp tử hình, Izumin vui vẻ. “Lấy tinh thần . Nữ hoàng Asisu là hóa thân của nữ thần trí tuệ và xinh đẹp, nàng như vậy chỉ mình ta nhìn còn được, ta rất muốn để cho người khác thưởng thức.”

      Hứ, ta nhàm chán lườm cái. “ thôi, ta chuẩn bị xong.”

      Nắm tay của ta, Izumin : “Phụ vương và mẫu hậu đến, hẳn là Mitamun cũng sắp đến.”

      “Mira đâu?” Ta lười biếng hỏi. Hôm nay hẳn thấy được nàng .

      “Ta nghĩ, có lẽ nàng ấy ở bên cạnh mẫu hậu.” Izumin có chút chần chừ . Ta lén trợn trừng mắt, cái gì mà có lẽ, có khi đúng thế rồi.

      “Tốt cuộc xuất thân của Mira là gì?” Trong nguyên tác, ta rất tò mò điểm này.

      “Mira là con đại thần, từ cùng ta cùng nhau lớn lên. Mẫu hậu rất thích nàng ấy, luôn hi vọng ta có thể lấy nàng ấy. Mà ta từ trước đến nay chỉ coi là em , nàng ấy giống như Mitamun vậy.” À, ra các ngươi là thanh mai trúc mã. Ta hiểu gật gật đầu. Phỏng chừng, tối hôm nay, vương hậu cho ta cái nhìn hoà nhã.

      ——————Phân cánh tuyến “ yên bất an” ————————

      Cũng giống yến hội Ai Cập, ở đại sảnh yến hội Hitaito, ngoài rượu ngon đồ ăn ngon ra, là các ghế trường kỷ, vừa thấy liền cảm giác rất thoải mái. Izumin dẫn đường, ta ngồi ở bên cạnh , ngoài ý muốn thu hút ánh mắt của mọi người. Hâm mộ, ghen tị, sùng bái, kinh diễm, ánh mắt gì cũng có. So với sùng bái của binh lính Hitaito đối với ta, thái độ của các đại thần Hitaito đối với ta phức tạp hơn. Ta ưỡn ngực, tư thái tao nhã. Dù các ngươi có ý kiến gì với ta cứ tới , ta tiếp chiêu hết.

      “Nữ hoàng Asisu, lần này ngài có thể đến Hitaito làm khách, là vinh hạnh cho Hitaito chúng ta.” Quốc vương Hitaito khách sáo vài câu.

      Quốc vương hổ là quan ngoại giao, chỉ câu như vậy khiến ta khỏi nhìn cái. Dù sao lúc trước, ấn tượng lưu cho ta chẳng ra sao. Lần này, được đội ngũ khổng lồ của nghênh đón, vẫn là cho ta mặt mũi. Ta cong khóe miệng lên, cười đáp: “Hoàng tử Izumin của Hitaito cứu ta khỏi nguy hiểm, đương nhiên Asisu phải đến để cảm tạ. Hitaito giàu có dồi dào xinh đẹp, Asisu ở Ai Cập nghe danh lâu. Có thể mượn cơ hội này đến thưởng thức, Asisu cũng cảm thấy rất vui vẻ.” So khách sáo, ai làm được chứ. Ta cười quăng đại lượng ngôn ngữ ngoại giao ra. Quả nhiên thấy được ánh mắt thưởng thức của quốc vương Hitaito.

      bên, sắc mặt vương hậu có chút tốt. Nàng hơi hoài nghi hỏi: “Nữ hoàng Asisu, có phải chúng ta từng gặp nhau ở đâu đó rồi?”

      Ta mở to hai mắt, ra vẻ thiên chân hỏi: “Phải ? Có thể được hoàng hậu xinh đẹp quý giá nhận lầm, Asisu cũng cảm thấy vô cùng vinh hạnh.” đánh chết cũng thừa nhận, ta bổng đổ nghi vấn của nàng về.

      Izumin buồn cười nhìn mẫu hậu nhíu nhíu mày, cố nhớ nhưng ra. Cũng đúng, hồi ấy Asisu có lộ mặt ra, nhưng cũng lúc hỗn loạn. Sau đó nàng lại luôn giấu kín mình. Dù trí nhớ của mẫu hậu có tốt, cũng thể nhớ được tư tế bé theo sông Nile hồi ấy.

      “Mẫu hậu, nữ hoàng Asisu ở Ai Cập nổi tiếng là hóa thân của xinh đẹp tuyệt vời, cơ hồ chân rời nhà, người làm sao có thể gặp qua.” vẻ mặt nhắn Mitamun luôn nhăn lại, lạnh lùng nhàn nhạt, ngay cả chuyện cũng thoải mái.

      Ta thầm thở dài hơi, lúc trước người cướp người của ngươi chính là Carol cơ mà. bé con này sao lại tình huống vậy, sao lại cứ đổ hết giận lên đầu ta thế. “Công chúa Mitamun, lâu gặp. Ngươi ngày càng trở nên xinh đẹp đáng .” Ta lấy lòng cười cười với nàng. Hòa giải ! Lúc trước ta làm khó dễ ngươi, tại, ngươi cũng đừng tìm ta phiền phức, biết ?

      Mitamun thấy ta vậy, cũng ngượng ngùng cảm thấy mình hơi quá. Lúc trước, trai cảnh cáo nàng được làm khó dễ Asisu. Mãi mới gặp được khiến trai thương hơn mình, Mitamun nhìn thấy khuôn mặt nhắn của Mira trắng bệch, mắt luôn si ngốc nhìn Izumin, cũng thấy có chút bất đắc dĩ. Mira, phải ta muốn giúp ngươi. Mà tâm của trai người ngươi, ta căn bản giúp được ngươi.

      Vương hậu lướt mắt nhìn ta, rồi khi nhìn về phía Mira, thần sắc lại tràn ngập hòa ái thân thiết. Ta hơi cười khổ, quả nhiên, con người là sinh vật có tính chủ quan. Khi thích ta, ngay cả nhìn cũng đồng ý cho ta cái. Ánh mắt nàng nhìn Mira giống như là coi Mira trở thành bảo bối vậy. “Mira, ngươi rót rượu cho Izumin .” Vương hậu thương , “Nhìn thấy Izumin trở về, ngươi vui đến mức hỏng rồi . Mấy ngày qua, ngươi luôn luôn nhớ , còn thường thần điện cầu nguyện bình an. Khi trở lại rồi, ngươi lại chỉ biết ngơ ngác ngồi bên. Đúng là đứa ngốc.”

      Nghe thấy lời của vương hậu, gương mặt tái nhợt của Mira lên chút đỏ ửng. Bộ dáng xinh đẹp khả ái, ngay cả ta cũng có chút nhịn được động tâm. Nàng nhu thuận cầm lấy bầu rượu, rót chén rượu cho Izumin. Nhìn thấy Izumin cười cảm ơn nàng, ta mặt ngoài bất động thanh sắc, kỳ thực đáy lòng bắt đầu bốc hỏa. Trước mặt ta liếc mắt đưa tình, chàng cho là ta tồn tại sao?

      Sâu sắc cảm giác được ta khó chịu, Izumin tiếp nhận bầu rượu của Mira, cũng rót đầy rượu lên ly của ta. “Asisu, lần đầu tiên đến Hitaito, hi vọng nàng có ấn tượng tốt về nơi này.” Ta gật đầu, ghen tuông trong lòng lập tức bị dập. Mỉm cười đáp lại: “Vâng, hoàng tử Izumin. Nghe phong tục nơi này khác với Ai Cập. Hi vọng đến lúc đó, ngài có thể rút ra chút thời gian dẫn đường cho ta, ta rất muốn cảm thụ mị lực của Hitaito.”

      Căn bản nhìn tồn tại của Mira, ta quay đầu cười với quốc vương: “Quốc vương Hitaito tôn kính, biết lúc đó có chiếm dụng thời gian quý giá của hoàng tử ?” Hừ, Mira ngươi có vương hậu làm chỗ dựa vững chắc là giỏi sao.

      Mira bị hành động ràng của Izumin đả kích. Nàng run rẩy đứng trong chốc lát, rồi lùi về bên cạnh vương hậu. Nhìn thấy căm tức của vương hậu đối với ta, ta hề keo kiệt, thản nhiên mỉm cười chống đỡ. Thấy ràng rồi chứ, phải là ta quấn quít lấy con ngươi, mà là con ngươi thích ta.

      Chí có chút cơm mà ta ăn vất vả vô cùng. Chốc lát khách khí với quốc vương, chốc lát lại khiến vương hậu căm tức ta bằng cách mỉm cười, rồi lại cười với Mitamun để tỏ vẻ thiện ý. Đối với Izumin, lúc này, ta còn tinh lực ứng phó nữa rồi. Vô luận cái gì, ta chỉ cười , trả lời ngắn gọn.

      Ánh mắt Izumin nhìn ta càng ngày càng đau lòng. kéo tay của ta, nhàng hôn xuống cái. “Asisu xinh đẹp, đường xa mà đến, nàng mệt mỏi. Chi bằng, ta đưa nàng nghỉ ngơi. Ngày mai, chúng ta cùng nhau tham quan Hitaito được ?”

      Ta cho ánh mắt thức thời, mỉm cười trả lời: “Cám ơn quan tâm của ngài. Nhưng Asisu lại rời sớm thế này, đối với mọi người là rất bất kính.”

      Ánh mắt quốc vương nhìn ta sớm từ kinh diễm biến thành thưởng thức, nhanh chóng nương lời của ta : “ , khiến nữ hoàng Asisu mệt mỏi như thế là chúng ta thất lễ. Izumin, con còn mang theo nữ hoàng Asisu nghỉ ngơi!” Hiểu tâm tư của con, quốc vương Hitaito từ đầu tới đuôi luôn giữ bộ thành toàn. như vậy khiến ta thở dài nhõm hơi. Chỉ cần ngươi nhìn ta với vẻ mê đắm, ta liền cảm tạ ông trời. Nhìn ngươi rộng rãi như vậy, ta cố mà buông thành kiến, nhận ngươi làm người nhà tương lai của ta.

      Đứng lên, tay ta khoát lên tay Izumin, tao nhã khom người chào mọi người, rồi bước về phía lối ra.

      Vừa trở lại phòng, toàn thân ta thả lỏng, vọt tới ghế tựa, xiêu xiêu vẹo vẹo ngồi xuống. Betty và Emi giúp ta tẩy trang. Nhìn thoáng qua thấy Izumin cũng vào, ta vô lực vẫy vẫy tay. “Ta muốn ngủ, ngày mai chàng đến sớm vậy.” ta mệt chết rồi, làm gì còn có tâm tư triền miên với chàng chứ.

      Emi đau lòng bệ hạ nên cấp tốc tẩy trang, ánh mắt Izumin tràn ngập ý cười dịu dàng. “Để ta bồi nàng , tối nay đúng là làm nàng vất vả.”

      Mắt díu lại, ta tài nào mở nổi. “ vất vả, ai bảo ta thích chàng chứ!!” Giọng mang theo chút bướng bỉnh, mang theo bất mãn ràng.

      Izumin ha ha cười rộ lên. Emi giúp ta rửa mặt xong, nàng và Betty nhanh chóng lui xuống.

      Izumin ôm lấy ta, nhàng mà đặt lên giường. Ta lăn hai vòng, mắt mở ra được. Hôm nay mệt, ban ngày vừa mới đến, buổi tối phải đánh giặc. Chưa thể lực ta vốn tốt, dù tinh lực tràn đầy cũng chịu nổi. Mơ mơ hồ hồ, cảm giác được Izumin luôn dịu dàng nhìn ta. Ta mặc kệ tư thế ngủ xấu hay đẹp, cứ thế vù vù ngủ say. Mọi chuyện của hôm nay xong, dưỡng tốt tinh thần, chuyện ngày mai để mai rồi .

    4. PHUONGLINH87^^

      PHUONGLINH87^^ Well-Known Member

      Bài viết:
      4,455
      Được thích:
      6,078
      Chương 54: Kéo ra màn đả kích nặng nhất
      Edit+Beta: Tojikachan
      (Beta ngày: 28/11/2013)


      Phong cảnh Hitaito rất khác so với Ai Cập, đầy rẫy đá tảng và bình nguyên mênh mông vô bờ, gió đông lạnh thấu xương, làn da bị thổi quật đau vô cùng. Cảnh sắc trước mặt làm ta nhớ đến cao nguyên đất vàng, nhớ tới điệu hát thê lương vọng trời. Sông Hồng mênh mông vô bờ quanh co khúc khuỷu dọc theo đường chân trời chạy hướng về phương xa. Cưỡi ngựa, đứng ở chỗ cao, mặc gió thổi bay ống tay áo làn váy phất phới. Phong cảnh trước mặt, rất ít thứ trở ngại tầm mắt, khiến cho tầm mắt và tâm đều thoải mái yên tĩnh vô cùng. Dõi mắt nhìn lại, tâm tình muốn nắm thiên địa trong tay bỗng nhiên dâng lên. Kiếp trước, ta luôn luôn ở vùng sông nước Giang Nam. Thứ quen thuộc nhất đó là mưa giọt giọt tí tách, cùng cảnh nông thôn đơn sơ mà mê người. Đâu có chỗ nào có bình nguyên thung lũng, đồi núi trập trùng, vô biên vô hạn bao la hùng vĩ chứ. Dần dần, cảm giác cũng bình lặng, làm tâm tình cũng theo bình tĩnh vô ba.

      Quay đầu nhìn Izumin luôn bồi ở bên cạnh, mỉm cười ngọt ngào với . Ánh mắt cong cong, Izumin hiểu, hiểu ta cảm động. Phong cảnh nơi này nồng đậm phong tình khiến ta rung động, hiểu được lời chưa ra của ta. Có đôi khi, trao đổi giữa người với người đôi khi cũng kỳ quái như vậy. cần câu gì, chỉ cần ánh mắt, cái mỉm cười, đối phương có thể hiểu được.

      đẹp!” Ta lắng nghe tiếng gió gào thét, để mặc gió to cuồng dã thổi bay mái tóc đen của mình ra sau, lộ ra cái trán trắng noãn.

      “Ừh, đẹp!” Izumin hùa theo. Cảm giác được ý cười trong lời của , ta quay đầu nhìn cái. Ta nhịn được mặt đỏ lên. nhìn chằm chằm vào ta, đâu giống như ca ngợi phong cảnh. Lời ngon tiếng ngọt quả nhiên là thứ nỉ non êm tai nhất giữa tình lữ.

      “Izumin, xem ra mẫu hậu chàng thích ta!” Ta vuốt vuốt tóc, mặt mang nụ cười, nhưng ý trong lời lại bén nhọn.

      “Mẫu hậu chỉ là rất thích Mira. Về sau, nhất định mẫu hậu thay đổi.” Izumin qua loa. Ý cười mặt ta càng sâu. Đúng vậy, bà ấy nhất định thích ta. Con đại thần và nữ hoàng Ai Cập, nàng hi vọng người nào trở thành con dâu đây? Kỳ thực, so với quốc vương, ta lại thích vương hậu hơn. Tại quốc gia mà vương hậu có được quyền thế nhất định, nàng lại có thể nặng tình trọng nghĩa như vậy, lấy ích lợi làm trọng, khiến ta cảm giác nàng giống người vương thất. Người như vậy, ở chung hẳn là có thể cần phí nhiều tâm tư đối phó, có thể thoải mái chút mà hưởng thụ cuộc sống.

      Nghĩ đến những quan hệ phức tạp, suy nghĩ của ta lại phiêu xa. Ai Cập, quốc gia của ta. Con ngài luôn luôn phiêu bạt ở bên ngoài, ngài biết ? Tươi cười mặt dần dần lên chút ưu thương. Nếu có thể, ta tình nguyện chỉ tình kính Ai Cập, vì nó mà ngày đêm cầu nguyện. Cứ nghĩ đến bản thân mình có ngày cũng thay đổi như chong chóng như Menfuisu, trở tay làm mưa khiến Ai Cập rung chuyển ngớt. Trong lòng quả thực rất khó chịu.

      Khiến ta khó chịu chính là, Imhotep bị vạch trần chuyện xấu lớn như thế, nhưng lại luôn trầm mặc. Nhìn các đại thần sốt ruột như nhảy nhót, ta càng cảm thấy tâm tư Imhotep thâm trầm. Hừ! Chỉ vì lão bà xấu xa nên ngươi thể giơ chân sao? Vậy nếu hai con trai của ngươi xảy ra chuyện, biết ngươi còn có thể tiếp tục giữ trầm mặc nữa hay ? Ta thầm cười nhạt lạnh lùng.

      Tạm thời ném việc này ra sau đầu, quay đầu nhìn Izumin, “ thôi! Chúng ta vào trong thành chơi .”

      Lần trước bị bắt đến đây, ta qua cái chợ , ta bắt đầu cảm nhận được độc đáo của dân tộc Hitaito. Bọn họ dùng lúc mạch và nước làm bánh bột ngô, đó là đồ ăn thường xuyên ăn nhất. Loại bánh bột ngô này thể để lâu, chỉ có thể hôm nào làm hôm đó ăn, mùi vị giống như bánh kem mật vậy. Điều này làm cho ta nghĩ đến bánh bao. loại bánh có thể làm món chính, vị đạm, hơi có vị ngọt, dù là đồ ăn gì cũng có thể ăn cùng, người nào cũng có thể ăn. Cho nên loại bánh mạch này có thể trở thành món chính cũng kỳ quái chút nào.

      Nhưng ta vốn ăn quen mỹ thực Trung Hoa, nên vẫn thể nào quen được bánh này. Betty và Emi thường thường vì khẩu vị của ta tốt, đến hoàng bếp hoàng cung tự mình làm. Mọi người Hitaito cho rằng các nàng làm đặc sản Ai Cập tản ra mùi hương mĩ vị. Emi quyệt cái miệng nhắn . “Đây là bí phương của nữ hoàng Asisu, thông qua thần dụ mà có được. Ngoài hoàng cung ra, rất ít người Ai Cập biết làm.”

      Nhất thời tâm huyết dâng trào, ta bảo Emi lấy bánh mạch chưng chín, rồi lấy dầu thực vật xào lên. Sau khi làm xong được đưa lên bàn, mùi hương mang vị món xào, tuy Izumin cực lực giữ tư thế ăn tao nhã, nhưng tốc độ vơi dần của đồ ăn bàn vẫn rất nhanh, khiến Emi ngừng cười trộm.

      Sau đó, mọi người trong vương cung Hitaito dần có hứng thú. Emi và Betty cũng thành người được hoan nghênh nhất. Vô luận đến đâu, luôn có người dùng ánh mắt sùng bái nhìn họ. Ngay cả Mura cũng bày ra bộ mặt thối kia nữa. Ta từng hỏi Izumin sao Mura lại thay đổi thái độ. trực tiếp trả lời, chỉ Mura từng là tì nữ bên cạnh mẫu thân. Nghe xong, ta liền hiểu vì sao nàng lạnh lùng nhàn nhạt với ta.

      Sau tiệc tối, ta bảo Betty làm nóng món ăn hầm nước nấu mạch điều cùng rau trộn. Tâm của nửa đại thần Hitaito cùng phu nhân lập tức bị chúng ta thu mua. Vốn biết là có hiệu quả, chỉ là ta nghĩ tới hiệu quả lại tốt đến thế. Ai bảo muốn bắt lấy người đàn ông, trước tiên phải nắm lấy dạ dày chứ? Phụ nữ cũng thế. Vô số người tiến đến bái phỏng, thỉnh giáo chúng ta. Ta chịu nổi phiền nhiễu, trực tiếp viết ra cách làm của vài món ăn, để Izumin trực tiếp phát ra ngoài. Nhưng vẫn ít người muốn vấn an ta, mệt.

      Ta nghĩ kĩ, dù sao ảnh hưởng lớn, bằng lại làm lớn hơn nữa . Vì thế, ta bảo Emi cùng Betty đem vải thêu khi chúng ta làm khi nhàm chán ở Ai Cập ra. Đây là gợi ý của tiểu thuyết xuyên mà ta từng đọc trước đây. Nơi này trừ bỏ vải Á Ma mà Ai Cập vốn có ra, còn có vải làm từ thực vật có thể làm thành những trang phục như kiểu tạp dề ngắn bó sát người. Đương nhiên, bông vải cũng là trong những nguyên liệu.

      Ta cố ý dùng vải Á Ma thô làm vải thêu chữ thập ô vuông, mặt thêu hình xinh đẹp. Phương pháp làm cũng đơn giản, có thể hưởng thụ thú thêu hoa tao nhã. Ở Ai Cập, ta chỉ truyền bá trong phạm vi quý tộc. Bởi vậy, quốc gia khác rất ít biết kiểu thêu này. Về phần người nghèo, ta phải là coi thường họ, chỉ là phần lớn bọn họ có đủ thời gian, suốt ngày phải làm lụng vất vả, làm sao có thời gian hưởng thụ mấy thứ mỹ thuật phong hoa tuyết nguyệt đó.

      Sau khi mang ra khăn thêu chữ thập, ngay cả vương hậu cũng động dung. Từ trước đến giờ, loại thủ công dùng để kiếm sống này chỉ có tú nương chuyên môn làm. tại, có thể tự tay thêu, có nghĩa là có thể giết thời gian, cơ hồ có phụ nữ nào thích. Phải biết rằng, phụ nữ thời đại này rất ít có hoạt động giải trí. Làm gì có nơi nào giống niên đại kia của chúng ta, ca hát, nhảy nhót, xem tivi, chơi máy tính. Còn ở đây, phụ nữ luôn cao ngạo tao nhã ngồi, luôn duy trì phong thái, sợ bị mấy chuyện thô tục phá hủy xinh đẹp của mình.

      Bảo Betty và Emi đẩy nhanh tốc độ làm nhiều khăn tay thêu xinh đẹp, ta rộng rãi đưa cho vương hậu và Mitamun. chút ngoài ý muốn nhìn thấy họ vui sướng. Về phần Mira, nhìn bóng người luôn sợ hãi rụt rè kia. Ta vô pháp khơi lên ý nghĩ đả kích nàng. con cừu đáng thương như vậy, nếu muốn nhằm vào nàng, có vẻ như ta quá đáng chịu buông tha người. Dù sao, nếu Izumin muốn cưới nàng sớm làm rồi. Đâu cần chờ tới bây giờ? ta mềm lòng cũng được, ham muốn chiếm hữu của ta mạnh cũng thế, ta thuộc kiểu người có tính công kích mạnh. Chỉ cần người khác xâm phạm đến ta, ta căn bản khơi nổi ý muốn đả kích.

      Theo tin tức của đội đặc chủng, con của Imhotep nhận hối lộ bán ghế quan mấy ngày nay. Tại tình huống giới nghiêm này, ta có nên để Saturan và Hacan hành động hay ? Đội đặc chủng phải là những người ta có thể để mất. Ngoài đội hộ vệ thần điện ra, những người của đội đặc chủng chính là những người cuối cùng dưới trướng đáng tin cậy nhất của ta. Nhưng lúc này là cơ hội tốt nhất để lật đổ Imhotep, khó khăn lắm mới thấy bị đánh, từ đỉnh cao bị lôi xuống, nếu ta nắm chắc thời cơ lần sau nếu muốn gây phiền toái cho , chắc chắn khó khăn hơn.

      Suy xét lâu sau, ta vẫn bảo Cindy tuyên bố mệnh lệnh xuống. Ta khổ tâm như vậy mới tạo được cục diện trước mắt. thể để thất bại trong gang tấc được.

      ——————————— Phân cách tuyến “Trò hay sắp bắt đầu” ———————————

      Bộ dáng thanh thuần Saturan ở trong khoảng thời gian này, rất được con lớn nhất của Imhotep-Adatud thích. nương này lúc trước làm việc ở trong quán rượu. Thấy nàng bề ngoài xinh đẹp lại biết tình thú, Adatud liền mua nàng về. Cha nàng là lão tên nát rượu, mất bao nhiêu tiền liền có thể mua được mĩ như vậy, Adatud rất vui vẻ.

      Kỳ thực, trong nhà mĩ nữ tuyệt trần hầu hạ. Nhưng ta đến đâu, luôn khiến đám thiếp thị phát khóc phải chạy về nhà, khi biết tư vị vinh hoa phú quý rồi, lại quản quá chặt chẽ. Adatud chơi ta chán ngấy, nên cứ đoạn thời gian lại ra ngoài tìm nàng khác. Cha Imhotep từng với , muốn hưởng thụ , nhất định thể dùng bạo lực để cướp. Adatud đắc ý nghĩ, trực tiếp mua các nàng về, như vậy tính là bắt buộc.

      Sau khi gặp được Satura, Adatud cảm thấy trước mắt sáng ngời. Trước đó vài ngày, thấy thằng em trai Mutra có xinh đẹp, tên là Hacan. Dáng người kia, vẻ mặt kia, hâm mộ nước miếng rào rào chảy. nương kia xuất sắc nhất đó là thân mình mềm mại đáng như rắn nước, nhảy vũ, ánh mắt mị hoặc có thể xuống nước. với em trai, muốn nàng rất nhiều lần, nhưng nó chết sống nhường. Nghe , nương kia là phát trong vũ đoàn. Vừa mới mua trở về bao lâu, đúng lúc có hứng thú nồng hậu. Adatud nghĩ, chờ nó chơi ngấy, đương nhiên cho .

      Nào biết, quá bao lâu sau, may mắn phát ra tuyệt sắc Saturan này. Adatud cảm thấy thích nàng. nương này kiêu nóng nảy, cũng tham tiền. cứu nàng khỏi mấy đòn đánh của lão ba tên nát rượu, nàng còn hiểu được ân báo đáp. Adatud híp mắt, mê đắm nghĩ, đáng tiếc, nàng chết sống để chạm. Cho dù cho nàng thân phận là thiếp, nàng cũng do dự ra sức khước từ. Phỏng chừng đây là quen dùng kỹ xảo . Nếu , trước đó vài ngày còn có chút kháng cự , nhưng mấy ngày sau, Saturan càng dịu dàng.

      “Lão gia, thời tiết quá nóng, ăn chút hoa quả .” nghĩ tới Saturan, nàng liền xuất . Adatud mừng rỡ, cười chỉ thấy răng thấy mắt, chà xát tay, nhịn xuống ý muốn kéo nàng ngồi đùi.

      “Nàng cẩn thận. Nàng cũng theo giúp ta ăn ít .” Adatud ra vẻ dịu dàng . như động vật, chỉ cần cho các nàng chút sắc mặt hoà nhã. Các nàng bị mê hoặc ngay.

      khuôn mặt thanh tú của Saturan lên tia đỏ ửng, nàng thẹn thùng cúi đầu: “Lão gia, như vậy tốt. Chờ ngươi ăn xong rồi, còn thừa lại thưởng cho ta vậy.”

      Adatud nhìn thấy Saturan nhu thuận như thế, nhịn được. Kéo nàng qua, hôn mặt nàng cái, nhìn nàng ngượng ngùng lao ra cửa, vui vẻ cười ha ha. Rất thú vị, người ta luôn công nhiên bằng trộm. Quả thế. Loại cảm giác trộm tình này quả nhiên làm cho người ta hưng phấn a.

      Trái phải nhìn thấy có người, hung hăng quệt lau nước miếng ghê tởm má, Saturan nhịn xuống ý muốn mãnh liệt muốn đánh đấm vào Adatud. Sắc lang này, chờ nữ hoàng trừng phạt ngươi . Nàng cầm cái bình , chào hỏi quản đại nhân xong, lợi dụng danh nghĩa mua rượu để ra ngoài.

      vào trong thành, nàng đem bình đưa cho lão bản quán rượu, rồi trốn vào trong phòng ám. Hacan sớm chờ nàng ở đó. Nhìn sắc mặt Hacan cũng tốt chút nào, trong lòng Saturan nhất thời cân bằng hơn.

      “Ha ha, có phải lại bị ăn bớt?” Saturan vỗ vỗ bờ vai Hacan.

      Hacan văng bàn tay Saturan vai mình ra, giận trừng nàng: “Đừng hy vọng trêu chọc ta để rũ tức giận, xem mặt của ngươi đỏ như mông khỉ là biết, ngươi cũng bị chiếm tiện nghi.”

      Saturan ý cười nhất thời ngưng kết mặt. Hai người liếc nhau, đều nhịn được thở dài. Người đàn ông háo sắc dễ tiếp cận, nhưng cự tuyệt bọn chúng thân thiết, lại là chuyện rất đau đầu. Nhìn Hacan, Saturan ngượng ngùng vui đùa. Hacan giỏi nhảy, giả trang thành vũ nữ, mị ý mọc lan tràn. Mutra từ trước đến nay là quỷ háo sắc, sao có thể buông tha nàng. Sau khi thất thân, Hacan tìm nàng khóc rống hồi. Tuy mọi người cho rằng, mất trinh tiết là có nghĩa còn sạch . Nhưng ủy thân cho người đàn ông ghê tởm như vậy, nàng vẫn cam lòng.

      Sau khi khóc , Hacan lau khô nước mắt. Nhiệm vụ này, là các nàng tự nguyện gia nhập. Bệ hạ cũng hỏi ý kiến của nàng. Sớm biết gặp khó khăn, hai người bọn họ sớm chuẩn bị tâm lý

      “Tình huống của ngươi bên kia thế nào?” Sau khi Hacan trở thành phụ nữ, người ngây ngô còn sót lại tiêu thất. Nhất cử nhất động của nàng đều tràn đầy mỵ ý câu nhân. Saturan thầm nghĩ, nếu bản thân phải , tám phần cũng bị nàng mê hoặc. Khó trách Adatud luôn nhớ mãi quên, luôn muốn mua Hacan từ chỗ Mutra.

      “Ngày kia, yến hội như thường bắt đầu. Chắc chắn Mutra nhận được thông tri.” Saturan trả lời. Loại yến hội này hai tên sắc lang thường xuyên đến dự, trừ bỏ hưởng thụ mĩ nhân mà người khác đưa lên, còn có thể thu được đại lượng tiền tài. Nhưng số lần bọn chúng tổ chức yến hội nhiều lắm, thời gian cũng cách xa. Hacan ở bên người Mutra núp lâu như vậy, cũng chỉ gặp lần. Mà lần đó Adatud lại tham gia.

      Lần này, nghe chức quan lần này tương đối lớn, có rất nhiều kẻ muốn. Kẻ làm quan lại muốn thăng lên. Hai tên kia thay phiên chào mời khách, khách cũng giằng co nhau thời gian. Tiệc tối ngày kia là quan trọng nhất, nghe , tiền giao dịch bắt đầu sau khi tiệc tối kết thúc.

      nhận được mệnh lệnh, Saturan và Hacan sớm có sở chuẩn bị. Vài ngày nay, mọi người luôn dụng những là thư để khuấy động dư luận, phương pháp của bệ hạ hiệu quả. Trước khi tiệc tối bắt đầu, những thành viên khác của đội đặc chủng đem những lá thư ghi những tên có quyền có tiền giao dịch trong đêm nay phát khắp nơi. Trong khoảng thời gian này, tuy thành Tebe nghiêm cẩn cấm tụ tập, nhưng chắc chắc vẫn có người nhịn được vụng trộm đến xem.

      Đến lúc đó, nhiệm vụ của hai người bọn họ chính là nội ứng ngoại hợp, đem hai tên sắc lang xấu xa trực tiếp bại lộ cho mọi người xem. Nếu pháp luật trừng phạt xong hai tên trùng kí sinh này, hãy để cho các nàng đến làm . Hi vọng nữ hoàng Asisu phù hộ đêm nay hành động thuận lợi tiến hành.

    5. PHUONGLINH87^^

      PHUONGLINH87^^ Well-Known Member

      Bài viết:
      4,455
      Được thích:
      6,078
      Chương 55: Chuẩn bị về nước
      EDIT: Tojikachan

      (Tojikachan: Chương này ta quả edit trôi chảy, nhưng nó có cảnh ngược H, mà ta lại cực sợ ngược H, sợ lắm [​IMG], bỏ qua cho ta chương này nhe [​IMG], chỉ có chương này thôi [​IMG])

      Màn đêm còn chưa buông xuống, thái dương vẫn còn lấp ló nửa đầu, tiệc tối liền bắt đầu. Hacan biểu diễn hồi vũ đạo dẫn tới tràng thượng nam nhân người người nước miếng chảy ròng. Mutra triệu triệu thủ, Hacan liền mị nhu có xương ỷ ở bên cạnh, hâm mộ liên Adatud đều đỏ mắt .

      Saturan cố ý xả phen Adatud, dẫn tới quay đầu nhìn về phía bản thân. Tắc viên nho đến trong miệng , : “Lão gia, chẳng lẽ cái kia vũ nương so với ta hoàn xinh đẹp sao?”

      Nhìn thấy Saturan ghen tị, Adatud càng thêm thích . thừa dịp rượu kính, tay lấy Saturan kéo đến bản thân người, hung hăng hôn xuống. Này nữ nhân, điếu bản thân khẩu vị lâu . Tối hôm nay, nhất định phải được đến ngươi. nhàng mà thở gấp, ở Saturan bên tai hộc nhiệt khí: “Đêm nay, ngươi đừng . Liền theo ta .”

      Saturan trong mắt lợi mũi nhọn chợt lóe, lập tức giấu hạ. Nàng cười duyên xoay người rúc vào Adatud trong lòng, nũng nịu yếu ớt địa thuyết: “Lão gia, ngươi xấu lắm. Chỉ sợ, đến lúc đó ngươi trong mắt chỉ có cái kia vũ nương .”

      Adatud gặp luôn luôn đoan trang Saturan lộ ra như thế mềm mại mặt, mừng đến hận thể đương trường đem quần áo của nàng lấy hết. hầu cấp ở Saturan bên hông sờ soạng lại sờ, e ngại những người khác mặt mũi, tốt làm được quá mức, vừa ý hạ khẩn trương. Ném cho Mutra cái ánh mắt, Mutra ngầm hiểu.

      Adatud ôm Saturan cười to triều mặt sau phòng đến, cái tướng mạo vĩ nam nhân theo theo đuôi tiến đến.

      “Đại nhân, này là của ta điểm tâm ý, mời ngươi xin vui lòng nhận cho.” Cười theo, vĩ nam nhân mặt lộ ra tia đáng khinh, hướng Adatud đưa qua cái nặng nề cái túi . nhìn đến Saturan ở Adatud vỗ về chơi đùa hạ, bộ ngực sữa bán lộ khi, càng là nhịn được hung hăng nhìn nhiều khuôn mặt nhắn đỏ bừng Saturan vài lần.

      Tùy tay tiếp nhận, Adatud ước lượng, nhướng mày.”Ta chưa bao giờ tiếp mấy thứ này .” đem này nọ ném trở về.

      vĩ nam nhân hoảng phen tiếp nhận tiểu Bu-đa-pét. mặt xẹt qua tia kinh hoàng hậu, tiếp tục lấy lòng cười, mở ra gói to khẩu, đem bên trong khế ước mua bán nhà, địa khế lộ xuất ra.”Đại nhân, ta phi thường khâm phục ngài. Thỉnh ngài nhất định phải nhường ta có cơ hội ở ngài bên cạnh hầu hạ ngài.”

      Saturan trong mắt lên tia tức giận. Hầu hạ , cái tể tướng con, cái nhị lưu đại thần, dựa vào cái gì muốn nhường ngươi tới hầu hạ . Đây là Ai Cập đế quốc, là Pha-ra-ông đế quốc, là y mỗ thiên hạ. Hừ, Imhotep lấy thúng úp voi, lại dưỡng này hai cái bổn Đản Nhi tử. Xứng đáng hay ho.

      Adatud làm càn vuốt ve Saturan cái mông, hưởng thụ nàng thấp suyễn khi kiều mị. cần quay đầu nhìn nhìn, “Ta biết, ngươi trước xuống . Ân, liền ném ở bàn .” Phất phất tay, Adatud kiên nhẫn . Này nam nhân, thực cảm thấy được, thấy được bản thân chính vội vàng sao?

      Liên tục tiến vào hai người, đều để lại ít cái túi . Bên trong có tiền mặt, đều là đại lượng khế thư. Saturan trong lòng minh bạch , vì sao bọn họ giao dịch hội như thế thoải mái . Lúc gần , nàng xem đến Mutra cũng ôm Hacan đến khác cái phòng . vậy bọn họ cũng là ở thu hối .

      Saturan có chút sốt ruột, thế nào đồng bọn nhóm còn có bắt đầu hành động. Lại tới cứu nàng, bản thân đều phải bị Adatud bá vương ngạnh thượng cung . Quần áo bị bác sai biệt lắm, cố tình lại bởi vì tưởng theo vào đến, cố ý câu Adatud muốn ngừng mà được. Saturan trong mắt có chút nước mắt . Ngàn vạn cần ở phía sau, nhường bản thân thất thân cấp này sắc lang a.

      Nhìn đến Saturan mị nhãn như tơ, tinh lượng trong ánh mắt chứa đựng thủy quang. Adatud hưng phấn vô cùng. đại lực vuốt ve dưới thân kiều như có xương thân thể, nhìn dưới thân nữ nhân bởi vì bản thân động tác chống đỡ hết nổi than cầu xin tha thứ. Adatud hận thể tay lấy nàng thừa lại quần áo toàn bộ kéo xuống đến. được, cũng còn cuối cùng cái. nhịn xuống bản thân dục vọng, đem Saturan kéo đến đùi, kiềm chế được cách quần áo, đỉnh người hương khí mê người thân thể mềm mại.

      “Đại nhân, này…” Cuối cùng cái vào nam nhân bị trước mắt cảnh xuân cả kinh có chút lắp bắp .

      “Có chuyện gì mau.” Adatud lửa giận tận trời, thế nào gặp được như vậy cái ngu ngốc, thấy được bản thân tên dây sao? Còn chạy nhanh thức thời đem tiền giao ra đây cút . Sớm biết rằng, bản thân trước hết đem Hacan làm trở về nhường Saturan ghen tị, cần can ngao lâu như vậy . Đuổi ở phía sau thần phục bản thân, cũng biết Saturan là cố ý khảo nghiệm bản thân vẫn là thế nào , đậu trong lòng ngứa giống như mười vạn con kiến ở trảo.

      “Đại, đại nhân, đây là ta, là ta đưa cho, , là ta hiến cho ngài lễ, ách, lễ vật…” câu , nam nhân kia lại rối rắm vô cùng. cũng là sắc nam nhân. Hôm nay tiệc tối, hai nữ nhân xuất sắc nhất bị này hai huynh đệ người lấy cái. vất vả có thể no nhìn mắt, kém chút liên chính đều quên .

      “Nếu có gì muốn , ngươi liền rời .” Adatud thấy này nam nhân ánh mắt đều thẳng , có chút khoe ra cố ý nắm lấy phen Saturan bộ ngực sữa, vừa lòng xem đến cái kia nam nhân tròng mắt đều nhanh trừng xuất ra . Nghe được Saturan có chút kháng nghị hừ ra tiếng, rốt cuộc nhịn được , trực tiếp đem Saturan kéo ở giường, hung hăng đánh tiếp.

      bên háo sắc hôn môi , bên vội vàng cái kia luôn luôn tại bên cạnh nhìn xem nước miếng giàn giụa nam nhân.”Còn mau !”

      Saturan nước mắt xuất ra . Chớ a, ta kháng được . Của nàng kháng cự bị Adatud trở thành tình thú. Saturan trong mắt lên tia sát ý, thân thể cũng tùy theo cứng ngắc. Khả nàng nhất tưởng khởi bệ hạ, lại nhụt chí cắn môi dưới.

      lúc nàng chuẩn bị buông tha cho vô dụng giãy giụa, đột nhiên ngoài cửa sổ “Oanh” cái. Saturan trong lòng vui vẻ, rốt cục tới sao? Nàng làm bộ run run, cả kinh ôm lấy Adatud. Adatud cũng mạc danh kỳ diệu, ngẩng đầu, nhìn thấy đống ống ném vào, đánh đến mức máu mũi văng khắp nơi. hét tiếng, ôm cái mũi ngã xuống.

      Saturan nhìn thấy Adatud đau đến quay cuồng mặt đất, bên kêu sợ hãi: “A? Ngươi là kẻ nào?” bên xông lên, ném giường lên người Adatud, hung hăng đá mạnh . Ai cho ngươi muốn ta! sắc lang! Để xem ta có phế ngươi !. Saturan bên thê thảm kêu to, bên đá lưu tình chút nào, chân đá trúng “chỗ hiểm”.

      Nhìn trong phòng khói tiêu thất nửa, Saturan kháp đùi mình phen, khóc thảm.”A! Van cầu các ngươi! Tha ta !” Nàng nâng tay tát mình vài cái, xả loạn tóc, cũng lắn mặt đất.

      Ngoài cửa sổ, có tiếng bước chân ồn ào truyền đến. Saturan ngoài ý muốn nhìn thấy người dân đông đảo. Nàng lấy túi tiền bàn ném lên trời, làm bộ sợ hãi chạy ra ngoài cửa sổ, trong tay còn quên cầm lấy hơn mười trương khế ước. Ném ra ngoài cửa sổ.

      “Đây là cái gì?” Có người tò mò nhặt lên.

      “Trời ạ! Đây là địa khế! A! Còn có khế ước mua bán nhà! Di? Này là khế ước đại nhân Kuro mua bán nhà sao? Em ta làm thị nữ ở đó mà!” Có người kêu sợ hãi.

      “Bên trong là đại nhân Adatud sao?” Có người giương đầu tò mò nhìn xung quanh.

      , ta quen biết . Tuy rằng mặt đầy máu, nhưng là Adatud. Bạn em trai ta từng bị mua về nhà. Chúng ta nhà đều biết mặt .” Có người khẳng định .

      cái cửa sổ cũng ầm ầm , mọi người kinh ngạc thét chói tai. Mutra cũng xảy ra chuyện.

      Nghiêng ngả chao đảo tới cái cửa sổ. Saturan nhìn đến Hacan ngọc thể ngang dọc nằm ở giường, Mutra đùi máu me nhầy nhụa. Saturan chật vật nhìn thấy trong mắt Hacan hận ý, trong lòng chợt lạnh. Nàng chẳng lẽ muốn sống chăng?

      ————————————————————————————————————

      Menfuisu khuôn mặt tuấn tú, ngồi ở ngai, nhìn Imhotep mặt tái nhợt, đầu đầy mồ hôi, nghe giải thích. mặt Menfuisu tuy lộ vẻ đồng tình và tức giận, nhưng trong lòng lại cười lạnh thôi. Hừ! Hai cái tên ngu ngốc, nhận hối lộ bị người ta bắt gặp. Còn khiến dân chúng tiến đến tham quan, tình huống đến mức này, các ngươi rốt cục vô pháp che dấu. Imhotep, ta cũng nhẫn nhịn ngươi quá lâu rồi.

      Imhotep bị chuyện tối hôm qua chỉnh cả đêm, ngủ được. Hai con trai, cái tàn tật, cái “chỗ hiểm” bị thương, về sau có thể giao hợp hay cũng thể cam đoan. Lúc trước lão bà là người thứ nhất bị tố giác đương vụng trộm, tại con lại bị phát bán vị quan. Tức nhất chính là, đến bây giờ, còn chưa tra ra được là kẻ nào động thủ.

      Khóe mắt nhìn thần sắc của Menfuisu, Imhotep mồ hôi lạnh chảy ròng. Tên hoàng đế Pha-ra-ông này lợi hại thế nào, sớm biết. Đừng nhìn bề ngoài xúc động táo bạo, dã tâm rất lớn. Imhotep ta quyền cao chức trọng, nên sớm khiến bất mãn. Cố tình, ta lại dùng nửa đời xây dựng danh dự cực cao, khiến Menfuisu nhất thời thể đề phòng

      Khi sông Nile xuất , cố ý phân tán vương quyền, chia rẽ hôn nhân của Menfuisu và Asisu. Kỳ quái chính là, lúc ấy hoàng đế và nữ hòang hề phản đối. Điều này cũng luôn khiến nghi hoặc khó hiểu . Vốn muốn mượn việc vương quyền phân tán làm cớ, gả Asisu nhanh ra ngoài, thu hồi quyền thống trị Hạ Ai Cập. Nào biết, hoàng đế Menfuisu hiểu nghĩ thế nào, lại đột nhiên mãnh liệt theo đuổi Asisu. Đáng tiếc Ragashu Babylon đến cầu thân, nhưng lại lãng phí mất cơ hội tốt đó.

      Hắm còn chưa nghĩ ra cụ thể sách lược, lại bị đả kích chuyện hai đứa con bị vạck trần. Imhotep hiểu, chuyện này tuy rằng thể hủy diệt bản thân. Nhưng chuyện lão bà đương vụng trộm, khiến danh dự của tụt xuống thê thảm. Con bán ghế quan, càng làm Menfuisu lấy cớ để chèn ép quyền lực của ta.

      Huống chi, oán hận nhìn đại thần quan Tahak bên cạnh. Đáng chết đầu bóng lưỡng! Tên này sớm về phe . Lần này, chắc chắc nương cơ hội này mà đả kích. cái gì mà thần dụ chỉ thị Ai Cập có đại nạn, quyền thể quá mức tập trung trong tay đại thần. Cái gì thần dụ, tất cả mọi người đều biết là gạt người!

      “Tể tướng Imhotep, ngươi nên về phủ nghỉ ngơi hồi phục đoạn thời gian .” Menfuisu làm bộ an ủi , trực tiếp báo cho .”Hai con trai của ngươi bán quan, xúc phạm pháp luật, lý ra nên xử tử. Nhưng xem mặt mũi ngươi, ta chỉ tước quan bọn chúng, vì dân, suốt đời được tuyển dụng. Về phần ngươi, gần đây cũng có chút mệt mỏi, vẫn nên tạm thời nghỉ ngơi . Còn vũ nương làm con ngươi bị thương, chờ ta điều tra ràng, rồi cho ngươi công đạo.”

      Imhotep dám gì, gật đầu tạ ơn. Xoay người, duy trì tôn nghiêm tể tướng, tận lực ngẩng đầu ưỡn ngực ra đại điện.

      Nhìn Imhotep mặt xám mày tro, Menfuisu kém chút vỗ tay cười to. Sau khi Carol về nhà mẹ đẻ, đây là chuyện đầu tiên làm cảm thấy vô cùng vui vẻ. Mặc kệ là ai gây ra, đều phải cảm tạ. Trong mắt lộ ra tia sắc bén, tỷ tỷ, ngươi ở bên ngoài lâu lắm rồi. Quốc nội xảy ra nhiều chuyện như vậy, nàng cũng nên trở lại .

      —————————— “Phân cách tuyến “thích méo mó” ——————————

      Nhận được tin tức may, ta mở to mắt, dám tin. nương này, vì sao làm như vậy? Thấy ta hiểu chút nào, Cindy giọng giải thích: “Nghe , tên sắc lang Mutra kia cường gian Hacan”

      Trong lòng ta đau xót, hốc mắt đỏ hồng. Vậy sao? Nguyên lai là nguyên nhân này sao? Ta sớm biết, đem hai cái nữ hài đưa đến bên cạnh hai sắc lang kia, có thể gặp những chuyện gì. Nhưng vì thực thi kế hoạch, ta vẫn phải đưa các nàng . Tuy các nàng cũng rất vui nhận. Nhưng loại chuyện này, ta muốn nó xảy ra

      Hacan là đứa ngoài mềm trong cứng. Ta thể để nàng gặp chuyện may, ta phải trở về. Cindy nhìn thấy vẻ mặt nữ hoàng tức giận và thương tâm, giọng : “Bệ hạ, Hacan là cố ý .”

      A? Có ý gì? Ta kinh ngạc nhìn .

      “Nếu nháo lớn chuyện nên, Hacan sợ Imhotep còn có khả năng tay che trời điều khiển được tình. Nàng viết thư cho ta, kế hoạch của nàng là, nàng thừa nhận bản thân là người ủng hộ sông Nile. Sau khi bị Mutra bắt buộc, nàng biết Mutra ngầm cùng huynh trưởng tiến hành giao dịch dơ bẩn này. Vì Ai Cập, cũng vì tín niệm trong sáng sông Nile nữ nhi, nàng nhất định phải tố giác.” Cindy có chút ảm đạm .

      Cầm cờ mang tên Carol quả nhiên là phương pháp tốt. Mà ta muốn nàng bị những chuyện này làm bị thương. Vốn dĩ nàng có thể ở dưới bảo vệ của ta, tìm hạnh phúc của mình. ngốc này, vì sao muốn làm như vậy?

      Ta cắn môi dưới, quật cường. Thấy khuyên nữ hoàng xong, Cindy quỳ gối xuống.”Bệ hạ, Hacan đều là vì ngài. Trước đó vài ngày, nhìn thấy ngài thương tâm muốn chết, nàng sớm có ý muốn báo thù cho ngài. Lần này, để có thể đả kích lớn Imhotep, khiến lão nhân luôn khi dễ ngài bị đả thương lớn, nàng liều mạng, cũng là để bảo vệ địa vị của ngài ở Ai Cập bị uy hiếp. Đội đặc chủng chúng thần thân phận luôn luôn mật, khả năng kế hoạch thành công rất lớn. Hacan lòng trung thành, bệ hạ, xin ngươi hãy thông cảm cho nàng.”

      Ta rốt cuộc nhịn được , nước mắt từng giọt chảy xuống. Nguyên lai là như vậy sao? Nhưng, Hacan ngươi có biết hay , ta chưa bao giờ coi nàng và những thành viên khác trong đội đặc chủng là thuộc hạ. Vô luận là người nào, đều là của đồng bọn tốt của ta. Họ bị vũ nhục và bị thương, đó là điều ta thể thừa nhận . Betty và Emi sớm khóc thành đoàn. Nhìn thấy nước mắt ta cũng chảy xuống gò má. Các nàng cùng quỳ xuống, khóc thỉnh cầu ta: “Bệ hạ, xin ngài nên làm sai tâm ý của Hacan.”

      Ta cứng ngắc đứng thẳng thân mình. Là nữ hoàng nên luôn phải chịu áp lực sao? Nắm chặt nắm tay, ta lau khô nước mắt phân phó bọn họ: “Ta biết, các ngươi ra ngoài .”

      Ngửa đầu nằm ở giường, mặt ta còn nước mắt. Hacan, thực xin lỗi, ta thể trở về cứu ngươi. Hi vọng khi ta trở lại Ai Cập, ngươi vẫn còn sống. Đến lúc đó, vô luận như thế nào, ta cũng phải bảo vệ ngươi khỏi bất cứ chuyện gì.

      —————— “Phân cách tuyến “ta hết giận”——————————

      “Nữ hoàng bệ hạ Asisu, bữa tối của ngài mang đến đây sao ạ?” Mura hề cần ta đồng ý, trực tiếp đẩy cửa mà vào.

      Ta chậm rãi ngồi dậy, lạnh lùng nhìn nàng: “Mura, ai cho ngươi trực tiếp vào?” Khách khí với ngươi, có nghĩa là ta hề cáu kỉnh. Ta là nữ hoàng Ai Cập, đến Hitaito là khách. Ngươi dưỡng mẫu nho lại dám coi ta ra gì.

      Mura mặt có chút kiêu căng.”Hoàng tử Izumin chưa từng bảo ta phải bẩm báo trước.”

      “Ha ha!” Ta cười ra tiếng. Hôm nay tâm tình ta tốt đến cực điểm. Ngươi muốn làm cái thùng cho ta phát tiết, ta thanh toàn ngươi.”Betty, Emi!” Ta kêu.

      “Bệ hạ, có gì phân phó ạ?” Hai nương vô cùng mau lẹ tiến vào.

      “Nàng vào bằng cách nào?” Chỉ vào Mura, sắc mặt ta như sương lạnh.

      “Nàng , hoàng tử phân phó nàng đến hỏi. Khi chúng ta muốn tiến vào thông báo, nàng vọt tiến vào.” Biết tâm tình ta tốt, hai nương này ràng là cố ý để Mura vào để làm ta hết giận.

      “Hừ! Mura! Ngươi to gan! được thị nữ của ta đồng ý, trực tiếp xông vào phòng ta.” Ta tức giận nhìn chằm chằm nàng: “Ta rất hoài nghi, ngươi có phải muốn mưu sát ta?”

      Mura cả người chấn động, theo bản năng quỳ xuống. Tội mưu sát nữ hoàng Ai Cập quá nặng , nàng gánh nổi.”Nữ hoàng Asisu, xin hãy minh giám, Mura chỉ là muốn đưa bữa tối cho ngài, chưa bao giờ có ý khác.”

      “Ngươi nhiều lần đối ta bất tuân, lần này lại tự tiện vào phòng ta. Ta muốn hỏi quốc vương Hitaito , Asisu ta đến đây, có phải bị biến thành tù phạm . Ngay cả thị nữ, cũng dám bất kính với ta!” Thanh của ta cao, trong lời lại lộ ra tia sát khí.

      Mura thấy ta càng ngày càng nặng, sợ tới mức chỉ dám dập đầu. Là tâm phúc của vương hậu, biết vương hậu thích nữ hoàng Ai Cập, nàng cũng theo giống ngài ấy. Nguyên tưởng tính cách của vị nữ hoàng này mềm. Nào biết , ra phải kẻ dễ bắt nạt. Làm sao bây giờ? Mura mồ hôi như mưa

      “Sao vậy? Asisu, nàng sao tức giận đến vậy.” Izumin thấy cửa phòng ta mở toang, Mura dập đầu thôi, có chút nghi hoặc.

      Ta ngẩng lên cằm, “Ngươi hỏi nàng!”

      Mura há mồm định giải thích, ta tay đoạt câu chuyện: “Trước đó vài ngày, nàng luôn có ý tốt đối ta. Hôm nay, nàng dám đẩy ra thị nữ của ta, trực tiếp xông vào. Izumin, ta muốn biết, thị nữ này rốt cuộc muốn làm cái gì? Có phải muốn ám sát ta?”

      Trong mắt Izumin lên ý cười, hiểu ra ta muốn kéo Mura xuống ngựa. cũng hỏi nhiều, xoay người quát hỏi: “Mura, ngươi hãy giải thích ràng.”

      Nghe được những lời này, ta diễn cũng xong rồi. Quả nhiên, Mura xong từ đầu đến đuôi, Izumin liền nhàng bâng quơ đem tình từ lớn hóa , từ hóa . Thuận tiện nhắc nhở Mura: “Nữ hoàng Asisu là khách quý của nước ta, lại là người trong lòng ta. Mura, ngươi là bà vú của ta, ngươi càng hiểu chuyện mới đúng.”

      Ta quét mắt nhìn Mura còn run run cái, hừ lạnh tiếng. Izumin nâng nâng cằm, ý bảo Mura lui ra ngoài. Thấy ta còn tức giận , tay ôm ta vào trong lòng, khẽ hôn vài cái, “Còn chưa hết giận sao? muốn ta đánh Mura, nàng mới vui vẻ sao?”

      Ta bĩu môi, “Thiết, đau lòng bà vú ngươi cứ việc thẳng. Che chở ràng như vậy, cũng sợ ta thương tâm sao”

      Izumin trong ánh mắt đột nhiên xẹt qua tia do dự, “Nghe , Ai Cập gần đây yên ổn”

      Ta nhàng cười, “Đúng vậy! Izumin, ra ngoài lâu, ta chuẩn bị về nước”

      Thấy ta thêm gì, Izumin có chút cười khổ. Muốn kết hôn với lão bà khôn khéo, là tự mình chuốc lấy cực khổ. Nhưng Asisu lại gắt gao giữ được tâm . Bây giờ, muốn nàng khó hơn lên trời.


    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :