1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

[Đồng Nhân HUNTER] Thiên Tuế - Lạnh Hạ Hạ Lạnh (42c) *Đã Hoàn*

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. PHUONGLINH87^^

      PHUONGLINH87^^ Well-Known Member

      Bài viết:
      4,455
      Được thích:
      6,078
      Chương 34: Cứu Ubogin
      [​IMG]

      Edit+Beta: tojikachan
      Nguồn: mongthuycungs2.wordpress.com
      (Beta ngày: 17/7/2014)



      Ở chỗ bang Ryodan gần tháng, tôi rốt cục có thể rời khỏi, thực tế đoạn thời gian đó, nhiều người lục tục hết, chỉ có Kuroro cùng Shalnark và vài người khác cảm thấy hứng thú còn chưa mà thôi, sau khi tôi rốt cục học xong và đàn độc tấu đàn dương cầm, ngoài Shalnark, những người khác đều rồi, dù sao bọn họ chỉ là muốn nhìn chút năng lực của đoạn độc tấu đàn dương cầm này mà thôi, còn năng lực của ống sáo hẳn là Shalnark thuật lại rồi, đó là lực lượng thay đổi, mặc dù thể lấy mạng người, nhưng nếu vận dụng thích đáng thường thường thu được hiệu quả đáng sợ hơn cả tử vong.

      Lúc tôi rời , Shalnark cho tôi biết về hội đấu giá Yorkshin ngày 1 tháng 9, dù sao tôi cũng phải là thành viên của bọn họ, mà tại chỉ mới đầu tháng sáu, Killua và Gon chỉ mới bắt đầu chiến đấu, trưởng thành cũng nhanh hơn, Illumi vẫn luôn xuất quỷ nhập thần trong căn nhà của tôi, mà tôi tính lúc Gon bọn họ về đảo Cá Voi, tôi cùng bọn họ trở về, Ji-chan do tôi ở chỗ bang Ryodan lâu cho nên nhờ Alluka ôm đến nhà dì Mito ở đảo Cá Voi, sau này cũng khá bận, vẫn là tạm thời gửi ở đó tốt hơn.



      Dần dần, gần đến hội đấu giá ngày 1 tháng 9 ở thành phố Yorkshin, tôi cùng Killua Gon tới thành thị sắp mất an ninh này, ngày nào hai đứa trẻ này cũng hưng trí ngẩng cao ra ngoài kiếm tiền để mua được trò chơi đảo Tham Lam, ngẫu nhiên tôi cũng hỗ trợ, tuy rằng biết chung quy vô dụng, nhưng quá trình lại rất thú vị nha.

      Hôm nay là ngày 1 tháng 9, từ lúc Alluka rời căn nhà liền có tin tức gì, lúc trước ấy thận trọng nhờ tôi chiếu khán Kurapika như vậy, hẳn là phát có gì đó tầm thường, tuy rằng lần bị chuyện tình bên bang Ryodan kia trì hoãn, nhưng từ lúc ấy tỉnh lại đến bây giờ hơn hai tháng, hẳn là có hành động rồi, nhìn sắc trời ngoài cửa sổ càng ngày càng tối, tôi nên cố gắng làm gì đây, ít nhất thể làm cho Ubogin chết, tại nếu có thể làm cho bị bắt sau đó bang Ryodan biết là Kurapika muốn tìm họ báo thù tốt quá.

      Rốt cục tìm ra khí cầu, tốt lắm, theo thôi.

      “ChiChi, chờ chút.”

      “All-chan?” Tôi dừng lại cước bộ, nhìn về phía ấy cười sung sướng “Rốt cục xuất rồi!”

      có lỗi có lỗi” Alluka giơ lên cái chai trong tay “Thu thập thứ này mất chút thời gian, may mà vẫn kiếm được.”

      “… Thủy ngọc lưu ly? Để làm gì?” Cái kia chính là khoáng thạch trong suốt sáng bóng đứng đầu bảy đại sắc đẹp , chẳng lẽ ngoài giá trị đẹp mắt ra còn có công dụng khác sao?

      “Vừa vừa chuyện , hôm nay có thể giúp được gì đó.”

      Tôi gật đầu, đuổi kịp.

      Chả trách! Tôi vẫn cho rằng năng lực niệm của Kurapika đột nhiên tăng mạnh hơi kỳ quái, dù sao khi cậu ấy tham gia Hunter cuộc thi là học xong niệm, khiếm khuyết duy nhất chính là khai phá ra năng lực của riêng mình, cho nên sau khi cuộc thi kết thúc, tồn tại vấn đề Hunter tiến hành dạy niệm cho cậu, như vậy cậu ấy hẳn là có khả năng biết phải làm thế nào để trong khoảng thời gian ngắn đạt tới năng lực khai phá lớn nhất.

      Chiếu nguyệt quỳ, hướng sinh tịch tử, thời kì sinh trưởng cực kỳ ngắn ngủi, hoa tử diệp bạch, sau khi hoa nở lá sinh, theo sách lá cây của loại thực vật này phát ra loại mùi có tác dụng đặc biệt, vô hạn mở rộng mặt hắc ám nhất yếu ớt nhất sâu nhất dưới đáy lòng nhân loại, lúc Alluka ở hội trường Hunter dã ngửi được mùi của chiếu nguyệt quỳ, chả trách Kurapika vốn luôn do dự khi nghe lời khuyên buông tha của mẹ mà bị ảnh hưởng lập tức hạ quyết định quyết tâm thể báo thù, mà khối xiềng xích được hóa kia cũng là do tác dụng của chiếu nguyệt quỳ, nhưng trong sách có ghi điều này, nhưng trước kia Alluka có gặp qua loại thực vật này, biết được tác dụng của nó ngoài trong sách ghi lại ra, còn có thể 100% khai phá ra năng lực niệm của người, chỉ là tác dụng phụ chút nào.

      Mà loại thực vật này vốn thể xuất ở nơi dễ tìm lại xuất ở hội trường Hunter, vậy chỉ có thể là bởi vì…

      “Hisoka?” Bằng ánh mắt của , đương nhiên có thể nhìn ra nội tâm Kurapika, mà chỉ cần thuận tiện khích Kura chút là có thể hoàn thành ý muốn tiến hành trận chiến với bang chủ, sao lại làm chứ.

      “Hẳn là .”Alluka tiếp tục nhanh chóng làm xong thuốc, chiếu mặc dù nguyệt quỳ này có tác dụng như vậy, nhưng phải chỉ cần ngửi được mùi là bị hại, tác dụng của nó rất dị, khi trúng hẳn là có thể được xưng là mùi độc, có thuốc giải là vĩnh viễn trầm luân hắc ám, hơn nữa dù cưỡng chế khai phá ra năng lực niệm cũng tiêu hao sinh mệnh của người sử dụng.

      “Chúng ta chuẩn bị khi nào gặp Kurapika?” Tính tính thời gian, tại Kurapika hẳn là gặp Hisoka, mà Ubogin bị bắt cũng được bang Ryodan giải cứu, hm… Khi nào mới tốt nhất? Chúng tôi bỏ lỡ thời cơ tốt nhất rồi.

      “Chi bằng ở lúc Ubogin và Kura đánh nhau ?” Tôi đề nghị, tuyệt đối cần tránh chuyện thành viên bang Ryodan tử vong, tuy rằng việc cứu Ubogin nhất định làm bang Ryodan cho rằng nợ nhân tình với chúng tôi, nhưng tôi từ đầu đến cuối vẫn cho rằng khi thành viên bang Ryodan chết, hết thảy đều có thể thương lượng.

      “Ừ, quyết định như thế .”

      “Chỗ đó.”

      “Đánh kịch liệt.”

      Lúc này tôi và Alluka chốn sau mỏm núi chỗ Kurapika và Ubogin đánh nhau, Ubogin phải dùng mười thành năng lực, đánh gãy tay trái của Kurapika, rồi sau đó… Kurapika dùng ngón giữa bắt được Ubogin.

      “…xúc cảm lưu lại tay, tiếng truyền vào tai, mùi máu tươi… Tất cả đều quấy nhiễu thần kinh của tôi…”

      “Dù là vậy, cậu cũng muốn buông tha báo thù sao, Kura?”Alluka thân, đứng gần Kurapika.

      “Alluka!” Kurapika.

      “Là !” Ubogin.

      “Xin chào.” Tôi đứng ở bên cạnh Ubogin, đến khuyên can đương nhiên phải mỗi người bên.

      “Hai người… muốn ngăn cản tôi sao?”

      “Đúng vậy, ngăn cản cậu lần này.”Alluka trả lời.

      “Vì sao? Tôi báo thù chẳng lẽ là đúng sao? Vì sao mọi người đều muốn ngăn cản tôi? Vì sao mọi người còn muốn giúp đỡ những kẻ này?” Kurapika phẫn nộ, người đột nhiên bộc phát ra khí mạnh liệt “Ngón út cân nhắc xiềng xích!”

      tốt! Xiềng xích ngón út Kurapika đâm thủng ngực Ubogin, máu bắt đầu chảy ra…

      gian tưởng tượng!”

      Cuối cùng, Alluka phát động năng lực, chỉ chốc lát khiến mọi niệm lực người biến mất vô tung trong phạm vi từ bọn tôi đến hai người bọn họ, năng lực của Alluka thuộc hệ đặc biệt, ấy từng năng lực che lại niệm lực của người khác này chính là sản phẩm phụ của gian, năng lực gian tưởng tượng chân chính là có thể làm cho tất cả những người trong tiểu thuyết võ hiệp thân ở trong này để ấy sử dụng, đương nhiên cũng có hạn chế, nhưng đó là bí mật, thể với người thứ hai.

      tại xiềng xích mà Kurapika cụ ra biến mất ở trung, Ubogin cũng bởi vậy mà được tự do.

      tạm thời nghỉ ngơi chút .” bóng người màu trắng xuất ở phía sau Ubogin, vươn tay hung hăng gõ mạnh xuống, rồi sau đó té xỉu như chúng tôi mong muốn.

      Thừa dịp lúc Alluka đánh người, tôi nhét thuốc vào miệng Kurapika…

      “All-chan, cậu ta cũng té xỉu rồi.”

      “À, có lẽ là tác dụng phụ sau khi giải độc.”

      Alluka đến cạnh tôi, nháy mắt, niệm lại trở lại người tôi.

      “Này, lẽ lúc phát động thể di động sao?” Trách được trước lúc đến, Alluka nhét dược vào tay tôi.

      “Ha ha, phát rồi sao, khuyết điểm rất lớn nha” Alluka ngồi xổm xuống bên cạnh Kurapika, cẩn thận nhìn “Được rồi, tớ mang Kura về đảo Cá Voi đây, tớ thấy đoạn thời gian cậu ấy thể dùng niệm, cho nên nơi đó rất an toàn.”

      “Vậy làm sao bây giờ?”Alluka thu hồi năng lực, vậy năng lực của Ubogin cũng có thể khôi phục, phỏng chừng chỉ chốc lát tỉnh.

      sao, ha ha, nhìn tớ này” Alluka hì hì cười tiêu sái đến, ngồi xổm xuống, ngón tay quẹt cái lên miệng vết thương của sắc, vị, trạng thái dịch…”

      “Gì vậy?” Tôi thấy Ubogin có phản ứng gì, cũng tò mò, vươn tay chạm vào bình cầm bên tay trái, sau đó bôi vài cái miệng vết thương của Ubogin.

      “A! Cậu bôi mấy cái vậy?”Alluka nhanh chóng ôm lấy cái chai, đây chính là thứ cực trân quý.

      “… Hai cái” Tôi thấy ấy khẩn trương, khỏi có chút lo lắng “Thuốc độc?”

      phải, Thất Diệp Đàm mà năm ấy bọn mình hái, tớ lấy nó làm thành chất lỏng sắc vị.”

      “À, ra là phản phệ niệm.” Vậy tôi bôi nhiều cái như vậy, hẳn là niệm lực muộn vài ngày mới khôi phục .

      “Hẳn là mười ngày, được rồi, tớ mang Kura đây, còn nhờ ngài chỉ điểm.”

      Gì? Nhìn Ubogin giống hệt cái núi , khó khăn, thông tri bang Ryodan? hm… Vẫn là được, lấy tại tình trạng của nên giao cho bang Ryodan, chừng bọn chúng còn có thể nhìn ra tôi và Alluka hạ chút thuốc, vẫn nên giấu vài ngày trước , gọi cái điện thoại tìm người hỗ trợ trước rồi sau.

      “…”

      có rảnh ? Có ở thành phố Yorkshin ?” Illumi vẫn hay mở miệng chuyện nha.

      “Có.”

      “Vậy nhờ tới đón em chút , à, nên lái xe đến nhé, xe lớn chút tốt hơn.”

      “Chuyện gì?”

      “Ừm…” Tôi nhìn nhìn tên quái vật lớn dưới chân “Có thứ rất to rất nặng, em vác về nổi.”

      “Ừ.”

      “Em ở…”

    2. PHUONGLINH87^^

      PHUONGLINH87^^ Well-Known Member

      Bài viết:
      4,455
      Được thích:
      6,078
      Chương 35: ngày ba tháng chín
      [​IMG]

      Edit+Beta: tojikachan
      Nguồn: mongthuycungs2.wordpress.com
      (Beta ngày: 17/7/2014)



      Ubogin còn hôn mê, đại khái là vì xiềng xích từng đâm thủng vào trái tim, tại niệm lực lại hoàn toàn biến mất, nhưng tôi lại nghĩ đến chuyện, Kurapika là Hunter có hợp đồng, mất tích như vậy hẳn là trái với hợp đồng, thoát khỏi xã hội đen cũng tốt.

      như vậy, Kurapika lại xuất .”

      “Đúng vậy, ngài Notstrade, cho nên bên chúng tôi cầu chấm dứt hợp đồng giữa cậu ấy và ông.”

      Nửa giờ sau, tôi bỗng nhiên xuất căn phòng làm việc của bọn họ, giải thích lý do đến của tôi, đồng thời cũng thể năng lực của tôi, vì thế vị Notstrade này liền lập tức phái vài bảo tiêu còn lại đưa con của ông ta là Neon rời khỏi.

      “Như vậy dựa theo nội dung hợp đồng, tôi có thể cầu bồi thường.”

      “Mời , chỉ cần là cầu quá phận, tôi nghe theo.” ngài Notstrade này hẳn là ngu ngốc mới đúng.

      “Nghe đêm nay cử hành hội đấu giá, thời gian cùng địa điểm như cũ, mà Thập Lão Nhân hình như tìm sát thủ chuyên nghiệp chuẩn bị thu dọn bang Ryodan, cho nên tôi muốn mời vị tiểu thư đây, gia nhập đội ngũ sát thủ, tôi cần vài công lao.” Notstrade rất trực tiếp đưa ra cầu của ông ta.

      Gia nhập đội ngũ sát thủ?! Tôi nghĩ tới lại là cầu như vậy, hm, như vậy cũng được.

      “Có thể nhận” Tôi gật đầu đồng ý “Như vậy ngài Notstrade, sau khi chuyện này hoàn thành, chúng ta còn liên quan.”

      Sau khi rời Notstrade, tôi lại bắt đầu gọi điện thoại, chuyện Ubogin còn chưa thông tri bang Ryodan đâu, gần đây là bận rộn nha!

      trai sao?”

      “Chitose có chuyện gì?” tiếng của Shalnark từ đầu điện thoại bên kia truyền đến, nhưng thoải mái vui vẻ như trước.

      “Có chuyện em quên thông tri cho , Ubogin…”

      “Em biết Ubogin ở nơi nào?” còn chưa dứt lời, bị Shalnark vội vàng đánh gãy, xem ra ta rất quan tâm Ubogin.

      ở chỗ em, bị thương, có trở ngại gì.”

      “Như vậy…” đầu điện thoại bên kia trầm mặc, hình như là kể với những người khác chuyện này “Như vậy, Chitose, em có thể đến đây chuyến ?”

      “Được.”

      Quan hệ tại giữa tôi và bang Ryodan coi như tốt, cũng sao, mà lúc tôi tới nơi lại gặp tình huống thế này, Gon bị Feitan chế ngự dưới tay, mà cổ Killua cũng bị pocker của Hisoka đè nặng…

      trai muốn em tới là để xem chuyện này sao?” Tôi chỉ chỉ tình hình trước mắt, nhìn ánh mắt kinh ngạc của hai đứa trẻ kia “À, xin đừng khách khí, hai đứa trẻ này là nên được giáo huấn tốt.”

      sao?” Shalnark cười hì hì.

      “Đương nhiên… có sao đấy, trai thể thả bọn họ sao?” Tôi cười hỏi “Dù sao Ubogin cũng có chuyện gì, mọi người tìm tôi tới là muốn hỏi chuyện về .”

      Trước mắt bang chủ ở, các thành viên đương nhiên cũng nghe theo bất cứ ai trong bang, tôi lo lắng bọn họ tha người ta, vì nhớ trong quyển truyện tranh hai đứa trẻ này đào thoát an toàn.

      “Bọn họ biết tin tức về sát thủ xiềng xích, thả bọn chúng cũng sao chứ?” Franklin hỏi.

      “Lưu lại bọn chúng cũng vô dụng.” Shalnark trả lời.

      Feitan và Hisoka cũng rốt cục như tôi mong muốn buông Killua và Gon ra, so với việc để ý tới hai đứa trẻ biết ngọn nguồn này, còn bằng hỏi tôi.

      “Hai tên kia!” Tôi trừng mắt hai đứa trẻ biết sống chết này “Ngoan ngoãn đứng yên cho tôi!”

      “Ai nha!”

      “Đau!”

      “Trở về tất cả đều bị cấm túc” Tôi lưu tình chút nào cho mỗi đứa cái đấm lên đầu “ tại cho phép nhiều.”

      “Ubogin đâu?” Shalnark hỏi.

      “À, đại khái là vì do niệm lực biến mất, bây giờ còn chưa tỉnh lại đâu, khả năng khôi phục có chút chậm, em lấy tên của em đặt phòng ở khách sạn, ở đó.”

      “Niệm lực biến mất?!” Shalnark.

      “Sát thủ xiềng xích làm?” Nobunaga.

      phải.” Machi.

      Khụ! Bà chị Machi à, trực giác thực phải chuẩn bình thường, nhưng chuyện tôi cùng Alluka làm chút động tác , tôi tuyệt đối ra.

      “Niệm lực biến mất là tạm thời, chỉ là khi cứu người, sử dụng năng lực lưu lại chút di chứng mà thôi, về phần sát thủ xiềng xích kia, tôi và xem như bạn bè , tôi chỉ có thể như vậy, Ubogin trở về cho mọi người mọi việc, còn có, tôi bận, nếu có việc gì, tôi mang hai đứa trẻ này .”

      “Rất ít thấy em bận như vậy đâu.”

      “Ừ, đêm nay cử hành hội đấu giá, phải nơi đó hỗ trợ, đương nhiên em chỉ là cho đủ quân số mà thôi, như vậy, tôi trước.” Tôi kéo cổ hai đứa trẻ ra bộ chỉ huy của bang Ryodan, bọn họ cũng ngăn trở chúng tôi.

      “Ne, Kurapika đâu?” Sau khi xa được khoảng cách, Killua được tự nhiên hỏi tôi.

      “Kurapika làm sao?” Gon cho nên hỏi.

      “Alluka mang Kura , cậu ta đúng như em nghĩ chính là sát thủ xiềng xích mà bang Ryodan , chuyện này bọn họ sớm hay muộn cũng biết, lúc về tỉ mỉ cho mọi người, nhưng ra hai đứa này, đến đây xem náo nhiệt gì thế, biết bang Ryodan là cái gì sao?” Tôi chất vấn, thuận tiện cúi người nhìn vết thương chướng mắt đùi Killua và cổ tay Gon.

      “Xin lỗi, chị Chitose.” Gon ngoan ngoãn nhận sai.

      “Nghe câu xin lỗi có ích lợi gì, chị hỏi hai đứa, tình cảnh vừa rồi khi chị đến, lúc ấy hai đứa có suy nghĩ gì?”

      “… Sợ hãi.” Killua cam lòng .

      “Còn gì nữa?” Tôi nhìn Gon “ cam lòng, thậm chí còn có chút hưng phấn phải ?”

      “… Vâng.” Gon gật gật đầu.

      “Như vậy hai đứa trở nên mạnh lên ! Em, còn có Lualua đều phải biến thành cường giả có thể địch nổi bọn họ thậm chí còn siêu việt bọn họ nha, cho nên” Tôi mỉm cười “Cấm túc vừa rồi chị nhắc tới vẫn hữu hiệu đấy nhé, hai đứa từ giờ trở ngoan ngoãn tìm chỗ thích hợp luyện tập niệm tất sát kỹ cho chị.”

      “Dạ?!”

      “Vậy đảo Tham Lam làm sao bây giờ?”

      “Nếu hai đứa góp đủ tiền mua được trò chơi kia, vậy chờ chị hôm nay giải quyết việc rồi cho hai đứa, cần lo lắng đâu, lúc này chị phải đây.”

      “Nơi đó, chị… thành vấn đề chứ?” Killua do dự hỏi.

      “Chị chỉ cho đủ số mà thôi.” Tôi cười, phất tay chạy tới hội đấu giá.

      Bang Ryodan bên kia

      ta cũng đến hội trường, chúng ta mặc kệ ta sao?” Phinks hỏi.

      cần, ấy phải người thích xen vào chuyện người khác.” Shalnark cười trả lời.

      “Tôi muốn biết cái sát thủ xiềng xích kia là ai?” Nobunaga.

      “Tôi có vẻ tò mò cái tên làm cho niệm lực của người khác biến mất hơn ~~◆” ngữ điệu biến thái đáng khinh của Hisoka vang lên.

      “Tôi đại khái biết tên kia là ai.” Shalnark.

      “Hm ~#9824;”

      “Alluka Zaoldyeck.” Shalnark mỉm cười.

      “…” Hisoka nhất thời biến thành mặt bánh bao, ra là bé tóc đỏ kia sao, Illumi cảnh cáo thể nhằm vào ta, mà cũng tạm thời muốn cắt đứt quan hệ hợp tác với Illumi, nhưng thể đánh tận hứng là làm cho người ta buồn bực ~~

      “Hình như ta mạnh lên nhiều.” Machi bỗng nhiên .

      “Nhắc mới nhớ, tôi cũng có cảm giác như vậy” Shalnark nghiêng đầu suy nghĩ lát “ tại hoàn toàn cảm giác được niệm lực người ấy.” mỗi lần nhìn thấy ấy, đều có thể cảm giác niệm lực của ấy yếu ít của, nhưng kỳ quái là ấy đều mạnh hơn lần trước rất nhiều, vậy chỉ có thể người ấy có năng lực kỳ quái giúp mạnh lên, mà lần này lại hoàn toàn cảm giác được niệm lực, thực lực của ấy đến tột cùng là đến mức nào rồi? Đại khái ngay cả chính ấy cũng biết .

      rất khó đối phó sao?” Shizuku hỏi.

      “Bang chủ tạm thời động đến ta.” Pakunoda.

      “Được rồi, chúng ta cũng nên hành động.”



      Con nhện lại xuất thủ.

    3. PHUONGLINH87^^

      PHUONGLINH87^^ Well-Known Member

      Bài viết:
      4,455
      Được thích:
      6,078
      Chương 36: Hội trường [ ]
      [​IMG]

      Edit+Beta: tojikachan
      Nguồn: mongthuycungs2.wordpress.com
      (Beta ngày: 17/7/2014)



      Rốt cục ở dưới tình huống muộn năm phút đồng hồ, tôi vội vàng chạy tới địa điểm tụ tập.

      “Kẹt!”

      Tôi đẩy cửa vào, thu được đống ánh mắt hoặc kinh ngạc hoặc miệt thị hoặc quen thuộc nhìn kỹ, quen thuộc nhìn kỹ? A, đúng rồi, là bố Silva cùng ông nội Zeno, ánh mắt này ở lúc trước tôi đến nhà bọn họ có gặp qua, bọn họ lại nhìn kỹ cái gì? Còn nữa, bọn họ nhìn thấy bộ dáng tôi lớn lên rồi sao? Hm… Đại khái Illumi có nhắc tới với bọn họ .

      lâu gặp, năng lực lại mạnh lên ít.” ông nội Zeno tán dương .

      A? Năng lực gì?

      “Vâng, lâu gặp.” Tôi cúi người chào, nhưng tiếng xưng hô bố và ông nội vẫn gọi được ra miệng.

      tại hẳn là đầy đủ người.” tên đầu trọc dẫn đầu đám tây trang đen bắt đầu chuyện “Thời gian cấp bách, nhiệm vụ là tiêu diệt bang Ryodan… về chuyện hạ thủ như thế nào và tư liệu về chúng, mọi người có thể tự quyết định, chỉ cần hoàn thành cầu của chúng tôi là được, muốn đề xuất ý kiến gì mời .”

      Sau khi đưa ra cầu bản vẽ mặt phẳng của tòa nhà và bản đồ phụ cận, mọi người tiến vào giai đoạn thảo luận dùng xưng hô để liên lạc.

      “Silva.”

      “Zeno.”

      Hai vị đại nhân vật đều dùng tới tên .

      “Hai chúng tôi tiếp tục sử dụng tên .” Zeno.

      “Gọi tên tôi hay là tự do của mọi người, tôi cũng muốn bị người khác sai phái, chúng tôi dùng phương pháp riêng của mình làm việc.” Silva.

      “Silva… Zeno… Chẳng lẽ là… gia tộc Zaoldyeck?! Chính là gia tộc trong truyền thuyết ai gặp qua mặt …” người đàn ông mắt có ba vết sẹo bỗng nhiên .

      , ngày thường chúng tôi hề cải trang, cũng mai phục.” ông nội Zeno rất nghiêm trang.

      Câu trả lời … quỷ dị, làm cho tôi nghĩ đến câu điển hình trong phim võ hiệp trước kia: Chưa từng có người nào gặp qua mặt của xxx, bởi vì người nào nhìn thấy đều chết.

      “Chẳng lẽ gia tộc Zaoldyeck phải ám hiệu mà là tên ?”

      “Đúng thế, trao đổi danh thiếp ? Địa chỉ và số điện thoại đều ghi ở mặt . Nếu có người muốn hãy liên lạc với chúng tôi, giảm giá 70% cho thế nào?”

      Tôi tinh tường nhìn thấy mặt người kia có vài giọt mồ hôi lạnh chảy xuống, câu đùa này là hơi lạnh đấy. Mà hai người vừa rồi vẫn chưa lên tiếng giờ cũng rốt cục bắt đầu tỏ thái độ.

      “… Tôi cũng muốn lấy phương thức của mình để làm việc.”

      thấy thế nào?”

      Hỏi tôi, nên trả lời như thế nào đây, ngài Notstrade này còn muốn tôi giúp lập chút công lao.

      mình tôi là đủ, thêm người ngược lại có rất nhiều tranh cãi.”

      Sau đó hết thảy kết cục định, hội đấu giá bắt đầu lúc chín giờ, chín người tạo thành đoàn sát thủ cũng đều tự tán , tôi đương nhiên theo ngài Notstrade đến gặp gỡ vị tiên sinh đầu trọc vừa rồi kia…

      “Đàn ông ghen tị rất khó xem!”

      Những lời này đúng là chọc giận ngài đầu trọc, lập tức vung tay phải lên lao thẳng tới mặt Notstrade…

      “Mời nên tùy tiện động thủ với cố chủ của tôi.”

      Tôi vẫn đứng ở phía sau ngài Notstrade, tốt xấu gì cũng coi như là cố chủ tạm thời của tôi, bảo vệ chút xem như nhiệm vụ tiện tay tiện chân , vì thế tôi tung điệu từ ngắn bò lên cánh tay ngài đầu trọc, mượn lực kéo cái, liền ngã sấp xuống.

      “Chết tiệt, muốn gì!”

      “Này, ông nên lộn xộn nhé.” Điệu từ ngắn lập tức đặt ngang yết hầu của , còn di chuyển về phía trước tôi rất khó xử.

      được!” Notstrade ngăn cản.

      Được, nghe cố chủ tạm thời… Sau đó tôi ngồi limo của ngài Notstrade đến tòa nhà tổ chức hội đấu giá, lúc ở trong xe nghe được tin tức Neon chạy trốn…

      “Nơi duy nhất mà ấy cũng chính là nơi chúng ta tại muốn .”

      “Hội đấu giá sao?”

      “Đúng” Nhìn tòa nhà càng ngày càng gần, tôi tốt bụng nhắc nhở “Đến nơi đó mời ngài mang theo con nhanh chóng rời .”

      “Nhưng hội đấu giá…”

      nên ” Tôi đẩy cửa xuống xe “Rất khó đối phó bang Ryodan, muốn mạng hãy nhanh chóng chạy .”

      vào trong tòa nhà, hẳn là cuộc giết chóc bắt đầu, hm, tôi nên tìm nơi có phong thuỷ tốt để nghỉ ngơi… Xem ra nghỉ ngơi được.

      “Xin chào hai vị!” Tôi đánh cái tiếp đón, xuất ở trước mặt tôi là Hắc Bạch Vô Thường lâu gặp.

      “Chúng tôi lần này tới để giao cho tiểu thư nhiệm vụ.” Hắc Vô Thường lạnh băng trước sau như .

      Nhiệm vụ sao, quả tôi lâu nhận nhiệm vụ câu hồn, nhưng lần này lại phải làm phiền hai vị này đến, vì sao? Tôi nhìn nhìn chỉ thị trang giấy chỉ ghi những hồn phách có mặt trong tòa nhà này mà thôi, vậy hai vị này thu ở bên ngoài?

      “Bởi vì nhiệm vụ đêm nay rất nặng nề, cho nên mời tiểu thư hiệp trợ chúng tôi, chúng tôi phụ trách bên ngoài, bên trong đương nhiên liền kính nhờ tiểu thư.” Bạch Vô Thường tươi cười khả ái .

      “Được.” Số người chết bên trong tuyệt đối nhiều bằng bên ngoài, công tác cũng khá thoải mái.

      “Đại nhân bảo tôi chuyển cáo, sau khi nhiệm vụ hoàn thành tặng tiểu thư thêm phần quà.”

      Có thêm quà? biết là cái gì đây, sau đêm nay hẳn biết, là có chút chờ mong.

      Sau khi tạm biệt hắc bạch Vô Thường, tôi bắt đầu bày ra kết giới cảm ứng xung quanh tòa nhà, nơi có du hồn… Nơi đó hình như là nơi bang chủ đại nhân giết người, nơi khác còn thống khổ sống, hẳn là dùng ‘Mật thất người cá’ , tại vào đúng lúc, tôi cũng muốn bị ăn, từ từ rồi sau.

      Rốt cục, cửa bị tôi đẩy ra, tôi lẳng lặng tựa vào cạnh cửa, nhìn bang chủ đại nhân đắm chìm vào nhạc độc đáo mà thành thị đêm nay tấu vang, hai tuyến linh lực đầu ngón tay bay ra, lặng yên tiếng động kéo hai du hồn trong gian phòng này về phía mình…

      “Tôi có thể xem ?”

      Khi nào ? biết lúc nào đứng ở bên cửa sổ cách tôi xa, công tác, chớ ngẩn người nha! May mắn là đứng ở cạnh cửa, bằng bị con cá ăn thịt người kia ăn mất.

      muốn nhìn thứ này?” Tôi nhấc tay chỉ hai cái hồn, du hiểu được là nhìn thấy chúng.

      “Đúng vậy, tôi rất ngạc nhiên con người sau khi chết trông như thế nao.” Lúc này tóc xõa ra khiến bang chủ đại nhân có vẻ rất đáng .

      khác gì nhiều so với trước khi chết” Tôi lấy cái phù trong tay áo tung cho “Cầm nó ở trong tay là nhìn thấy.”

      Kuroro cầm phù ở trong tay, nhìn chằm chằm hai cái hồn bên cạnh tôi, rồi sau đó dời tầm mắt lên tuyến linh lực chuyển qua đầu ngón tay tôi…

      “Đây là linh lực” Cuối cùng tầm mắt nhìn ở phía sau tôi “Hai vị phía sau rất đẹp.”

      Hai vị phía sau tôi… Ai nha, quên mất Bạch Ngọc và Thanh Hợp vẫn luôn theo phía sau tôi, vậy cũng tốt, Bạch Ngọc sớm gặp qua, nhưng Thanh Hợp lại là sức chiến đấu mà tôi giấu, giờ cũng bị phát rồi, thôi vậy, nếu tại đấu đơn tôi cũng đánh được , phát phát .

      “Ừ, người kia tên là Thanh Hợp, cũng là A Thức của tôi, tôi còn có công việc phải làm, tạm biệt” Tôi ra ngoài cửa “Cái phù kia trong tay , dùng xong rồi liền vứt bỏ , những thứ tôi chế tác đều mang theo linh lực của tôi, hơn nữa tôi có thể nhờ chúng biết được tung tích của người cầm chúng.”

      “Vậy sao, cám ơn nhắc nhở.” vậy, nhưng vẫn nhúc nhích, ném sao? Tùy .

      Lúc này tình hình trong tòa nhà bởi vì bên ngoài bắt đầu có tiếng súng và tiếng nổ mạnh mà bắt đầu hỗn loạn…

      “Cho dù mọi người cũng có vũ khí trong tay… Tôi cũng có thể ở trong vòng bảy giây giết chết tất cả mọi người ở đây…”

      Khi ngang qua đại sảnh, nghe thấy ông nội Zeno cực kì khí phách lên tiếng, ừm… Tôi cần mất bao nhiêu giây mới có thể đánh ngất mọi người ở đây? Aiz, nghĩ nữa, vẫn là ngoan ngoãn thu hồn .

      “Hm, nhanh nha, vừa mới tắt thở mà thôi, kẻ giết người ngay cả hơi thở cũng thấy đâu.” Tôi bên lầm bầm lầu bầu bên câu hồn phách vào tay.

      “Ồ? Nhưng cháu lại đến chậm hơn bọn ta.” Lại có người chuyện lúc tôi công tác.

      “… Ách, cháu đúng dịp đến công tác.” Tôi theo bản năng chỉ hồn phách trong tay.

      “À, dùng Viên , nhóc… cháu theo ta.” ông nội Zeno quyết định, tôi cũng phải theo ông, nhưng mà tại sao? Thân là con dâu tương lai nhà Zaoldyeck nhưng chưa từng chấp hành nhiệm vụ gia tộc cho nên phải theo bọn họ làm quen với tình huống chấp hành nhiệm vụ sao? Hẳn là thế .

    4. PHUONGLINH87^^

      PHUONGLINH87^^ Well-Known Member

      Bài viết:
      4,455
      Được thích:
      6,078
      Chương 37: Hội trường [hai]
      [​IMG]

      Edit+Beta: tojikachan
      Nguồn: mongthuycungs2.wordpress.com
      (Beta ngày: 17/7/2014)



      Đều là cao thủ đứng đầu, dù là vs hai, dù là dù trúng độc nhưng vẫn mặt đổi sắc như ba Silva, hay là cực kỳ chính xác phân tích ra điều kiện trộm năng lực người khác của bang chủ như ông nội Zeno, hay khi ông nội Zeno ra ‘Nếu ta có thể kiềm chế hành động của , liền giết chết cả ta và .’, vẫn làm cho trái tim của tôi run lên, là quá lãnh khốc.

      Mà trong chiến đấu, chờ đợi cơ hội lâu rốt cục đến, ba Silva rốt cục xuất thủ…

      Ầm vang! hòn đá rất lớn bị đánh rơi xuống, nhưng lại đột nhiên dừng ở giữa trung, sáu con mắt nhìn tảng đá giữa trung rồi chuyển sang nhìn tôi.

      “Ách, rất xin lỗi, tôi cố ý nhúng tay.” Tôi có chút nghi hoặc nhìn hai tay mình, sao lại thế này? Lúc nổ mạnh, vì sợ bị các mảnh đá phân tán lan đến, tôi liền bày ra kết giới phòng ngự chung quanh cơ thể, nhưng vì sao linh lực của tôi lại lớn đến mức có thể bày ra phạm vi kết giới lớn như thế, khiến ba người kia cũng được bảo vệ, đó là cuộc chiến đấu của bọn họ, dù tôi chỉ lỡ tay làm thế nhưng vẫn xem như nhúng tay, hẳn là phải xin lỗi.

      “Tít tít tít…”

      Điện thoại chuyên dụng của gia tộc Zaoldyeck bỗng phát ra tiếng, Illumi hoàn thành nhiệm vụ, tốt quá, được cứu trợ khỏi mấy cái nhìn của ba người kia, sau đó là đối thoại của bang chủ đại nhân và ông nội Zeno, sau đó, hai người kia liền xuyên qua kết giới rời khỏi, tôi và bang chủ đại nhân nhìn theo bọn họ rời

      “Hô! Mệt chết.” bang chủ đại nhân trình hình chữ đại nằm tại chỗ.

      “Kuroro, sao?” Tôi chỉ chỉ tảng đá còn treo ở đỉnh đầu , ra khỏi kết giới tôi thể rời nha, tuy rằng biết là tảng đá thể đập chết .

      “… .” xong liền đứng lên, rồi sau đó trong tay xuất đạo tặc bí tịch.

      Làm gì? Tôi kinh ngạc lui ra sau mấy bước, phải là muốn đánh nhau với tôi đấy chứ… Hẳn là phải, vừa đánh với hai vị cao thủ kia, dù có nhiều niệm lực cũng đủ , nhưng vẫn nên đề phòng, xem muốn làm gì.

      Sau đó trong tay của xuất cái áo choàng, người giống hệt từ trong áo choàng ngã xuống, à, ra là muốn chế tác thi thể giả.

      “Được rồi.”

      Bang chủ đại nhân qua tôi, ra ngoài cửa, tôi nhìn nhìn cái thi thể bên kia, có vết thương gì, người ta tin tưởng sao? Tôi nghi hoặc ra cửa, triệt hồi kết giới, tảng đá lập tức rơi xuống,‘Ầm vang!’ tiếng, vốn thi thể hoàn hảo giờ bị vết máu nhuộm đỏ, còn bị khối tảng đá đè ép, ra định tạo vết thương như thế, mà vị chính chủ kia lại hề quay đầu lại, vừa ra ngoài vừa gọi điện thoại, aiz, thực khủng bố.

      Nhưng cuối cùng cũng xong rồi, tôi cũng nên thôi.

      “Công tác của còn chưa hoàn thành.” bang chủ đại nhân cởi mảnh vải đầu, nghịch chữ thập ra giữa trán, cả người khí thế cũng biến đổi theo.

      “Nơi này còn có người chết?” Tôi còn tưởng là còn nữa, kết giới cũng sớm triệt hồi.

      có” bang chủ đại nhân mỉm cười “Có muốn tòa nhà số mười ?”

      “À.” Tôi gật đầu đuổi kịp, làm gì? Hôm nay sao tôi được mời đâu tôi lại ngoan ngoãn đến đó? [ lạnh hạ: Đương nhiên là tác giả tôi tỉ mỉ an bài... để góp cho đủ số lượng chữ cầu!]

      Quả nhiên có người chết, nhưng lại là nửa, nửa kia phỏng chừng chờ Shalnark dùng xong trở thành cái người chết hoàn toàn, tôi ở chỗ này chờ vậy.

      Mọi người đều bề bộn nhiều việc, Shalnark vội vàng thao túng người chủ trì sân khấu, Coltopi vội vàng phục chế mọi tác phẩm bán đấu giá, Pakunoda vội vàng phụ giúp mang tác phẩm bán đấu giá lên sân… Tôi liếc nhìn bọn họ cái, rồi hết hứng thú dựa vào tường chờ người chủ trì kia hoàn toàn tử vong, sau đó mắt lửa đỏ được bán đấu giá xuất .

      Tôi có nên hỏi bọn họ mua hai đôi mắt lửa đỏ này ? Có lẽ vẫn là nên…

      “Chi Chi-chan hình như thấy hứng thú với mắt lửa đỏ ~~#9827;”

      A? đầu bóng đen bao phủ, tư thế này phải là tư thế giống lúc ở tháp Cạm Bẫy sao, nhìn qua thấy đúng là hơi ái muội, quả rất có mị lực, nhưng tôi quen tới gần, ‘diễm phúc’ này của , tôi có phúc nhận đâu.

      “Phiền toái nên tựa vào tôi gần như thế, tôi quen.” Tôi đẩy đẩy , đẩy nổi, vậy “Bạch Ngọc.”

      “Chuyện gì ạ?” Bạch Ngọc hưng phấn vạn phần xuất ở trước mặt tôi.

      “Bồi đánh trận, thuận tiện cho mấy chuyện mà lúc trước chị cho em…”

      “Vâng, em ngay.” Tôi còn chưa xong, Bạch Ngọc hưng trí ngẩng cao đầu cầu đấu võ.

      “Này, được quá khùng!” Dặn dò xong Bạch Ngọc, tôi hỏi Hisoka “Thế nào?”

      “Ha ha ha ha, tệ ~~ vậy lên mái nhà ◆” Hisoka xoay người mất, Bạch Ngọc cũng lập tức biến mất ở tại chỗ, hưng phấn thân ở mái nhà, aiz, cho cậu ấy tận hứng đánh lần , dù sao của năng lực của tôi cũng đủ để giúp cậu ấy thân lâu.

      Dù sao, cuối cùng cũng thoát khỏi Hisoka, thoải mái lên rất nhiều, vừa quay đầu lại, thấy bọn họ đều dùng ánh mắt kỳ quái nhìn tôi.

      “Quái thai!” Feitan đánh giá tôi.

      “Em chính là người thứ nhất chủ động cầu đánh nhau với Hisoka mà bọn biết đấy.” Shalnark cảm khái, Hisoka biến thái như vậy cũng chỉ có bang chủ mới có thể ứng phó, các thành viên khác phần lớn thích chủ động đánh nhau với .

      đến quá gần, em quen, đành phải lấy sở thích của để bắt thôi.” Nếu còn lâu tôi mới ra cầu như vậy.

      như vậy, hình như cũng rất hiểu biết chúng tôi, chúng tôi cũng rất ngạc nhiên làm sao mà biết được?” Kuroro tung câu mà tự hỏi hồi lâu.

      Vẫn khiến nhìn ra gì đó sao? Aiz, tôi nên trả lời như thế nào? là tôi từ quyển truyện tranh nhìn thấy bọn họ sao, nhất định có ai tin, nhìn nhìn trong phòng bọn họ vẫn giống như tùy ý quan tâm, nhưng chắc chắn họ đều phân hơn nửa phần chú ý đến tôi, đây quả là cái vấn đề bén nhọn nha, dễ trả lời đâu.

      “Nguồn tin tức có chút phức tạp, mọi người phải có chút kiên nhẫn nghe” Tôi mỉm cười, bắt đầu thầm tổ chức ngôn ngữ có sơ hở lại có chút độ tin tưởng “Lần đầu tiên nghe thấy mọi người là từ Ging, ta có mọi người cực kỳ lợi hại, còn dặn tôi nên cứng đối cứng với mọi người, sau đó là vì công tác của tôi, tôi từng thu hồn phách những người bị mọi người giết chết, đương nhiên có thể từ bọn họ biết ít tin tức về mọi người, còn nữa, từng đọc vài báo cáo bí mật, nơi đó cũng có ít, cuối cùng là từ tôi và mọi người quen biết và quan sát, sai biệt lắm tổng hợp lại, hơn nữa tôi cũng quá hiểu biết đâu, tỷ như…” Tôi chỉ chỉ Coltopi phục chế đồ “Coltopi, biết là nam hay nữ, bao nhiêu tuổi…”

      “Khụ!” Kuroro đánh gãy đề tài về Coltopi “Vừa rồi tôi nhìn thấy hai hồn phách mà thu thập kia hình như có ý thức.”

      “À, là vì tôi cố ý” Lời của tôi có chút sơ hở nào, vì hơn phân nửa đều là nha “Chuyện gia tộc Greengrass, tôi bị ảnh hưởng bởi cảm xúc kích động của bọn họ, cho nên sau này tôi đều phong ấn ý thức của bọn họ rồi mới thu.”

      “Vậy sao? Tôi có thể xem hồn phách tại trong tay kia… trong trạng thái nguyên thủy?”

      Còn muốn xem? Được, thỏa mãn cầu!

      “Có thể xem sao? cũng muốn.” Shalnark cực kỳ hứng thú xen miệng.

      trai, còn có tay sao?” Tôi chỉ chỉ cái di động còn ngừng ấn trong tay .

      có.” Shalnark uể oải tiếp tục ấn.

      “Được rồi, em giúp nghĩ biện pháp.”

      Bảo vệ xong ý thức của mình, sau đó cởi bỏ phong ấn của hồn phách kia, cuối cùng ngón trỏ ngón giữa khép lại chạm vào giữa trán Shalnark, tôi nhìn ra phòng bị rất .

      “Có thể duy trì năm phút đồng hồ.”

      Cuối cùng tôi thu hồi hai hồn phách cuối cùng, hoàn thành công tác, mà Kuroro đối đáp án của tôi cũng nửa tin nửa ngờ, dù sao cũng tiếp tục hỏi, đại khái là cũng khá tin.

      Duy nhất để yên đại khái là Diêm Vương đại nhân, ông ta có tặng quà cho tôi, biết là gì.

      Tóm lại, ngày 4 tháng 9 cứ thế trôi qua.

    5. PHUONGLINH87^^

      PHUONGLINH87^^ Well-Known Member

      Bài viết:
      4,455
      Được thích:
      6,078
      Chương 38: trẻ con?!
      [​IMG]

      Edit+Beta: tojikachan
      Nguồn: mongthuycungs2.wordpress.com
      (Beta ngày: 17/7/2014)



      Killua cùng Gon chấm dứt cuộc sống cấm túc, theo tôi tới cuộc kiểm tra tuyển người thích hợp vào ‘đảo Tham Lam’, giám khảo là Hunter rất có tự tin.

      Bắt đầu, rất nhiều mọi người xếp hàng chờ chuẩn bị triển lãm ‘Luyện’, Killua cũng bắt đầu luyện… Thẳng đến lúc cậu ấy vào, sau đó là Gon…

      “Oanh!” Ngay cả căn phòng cũng phải rung lên mấy cái, Gon quả nhiên là hệ cường hóa.

      Sau đó là tôi… Hết thảy dễ dàng, chúng tôi đều qua cửa, gia hạn khế ước, buổi chiều năm giờ chúng tôi hàng ngồi xe bus đến tòa thành cổ, các máy chơi game đều được đặt ở nơi đó, sau khi chơi đoán số quyết định trình tự, Gon là người thứ nhất, Killua là người thứ sáu, người tôi là thứ bảy.

      “… tiểu thư Chitose?” ngữ khí rất xác định.

      “Vâng” Tôi ôm 80% xác định hỏi tiếp “Là Ging có lời nhắn cho tôi sao?”

      “Vâng” bé cười trả lời “Xin nghe nhắn lại, rốt cục tới nơi này rồi, nhưng tôi thấy tới đây hơn phân nửa là coi thành nghỉ phép …”

      Đoán đúng rồi!

      “… Cho nên tôi có chuẩn bị cho , thành thị nào cũng có gian phòng ở cho , hưởng thụ thoải mái .Lời nhắn kết thúc, tiểu thư Chitose có muốn nghe quy tắc trò chơi ?”

      “Có.”

      Sau khi nghe xong quy tắc “Như vậy còn có vấn đề gì ?”

      “Ừ, tôi muốn đổi tên, hãy biểu tư liệu của tôi là Illji.” Để phòng bị vài người quen tìm được, vẫn nên dùng tên con nuôi, hơn nữa Gon và Killua từ lúc vào trò chơi tôi dặn bọn họ cần chờ tôi, tôi là khách du lịch, bọn họ lại là cần huấn luyện, cùng bọn họ quá mệt mỏi.

      “Được, vậy kế tiếp xin hỏi muốn thành thị nào?”

      “Marthadora.”

      “Được.”

      Vì thế tôi trực tiếp đến căn phòng ở Marthadora làm nơi khởi điểm trò chơi, mặc dù bố trí đơn giản nhưng rất thực dụng, mở cửa ngắm nhìn cả tòa thành thị…

      “Oa! Rất nhiều thứ bay bay nha!”

      “Bạch Ngọc, sao chuyện trẻ con như vậy?” ràng thứ bên ngoài bay là đống khí cầu, khi nào Bạch Ngọc ngay cả khí cầu cũng nhận ra được.

      “Người chuyện phải là em.” Bạch Ngọc lập tức làm , chuyện là người khác.

      “Vậy là ai?”

      “Là con! Là con!”

      bé tóc đen mắt xanh đáng xuất ở trước mặt tôi, bắt đầu quay vòng quanh tôi, mà khuôn mặt kia… khuôn mặt nhắn kia giống hệt Illumi tràn đầy tươi cười đáng , trời ạ! Đứa trẻ này… là…

      “Có cái chú mặt cười con phải gọi mà con thấy đầu tiên là mẹ, nhưng ‘mẹ’ là gì? ‘ ’ là gì?” ngữ khí của đứa trẻ rất vô tội, biểu tình rất thiên chân “Chú ấy còn … ừ… gì nửa nhỉ? Hình như… nhớ .”

      Đây chính là quà mà Diêm Vương đại nhân tặng tôi sao? Con của tôi và Illumi, lại là linh hồn trẻ con vừa mới ra chuyển sinh mới biết lại trắng noãn như tờ giấy, nhớ lại vấn đề mà đứa trẻ vừa nghi hoặc, quà này đúng là đáng .

      Nhưng mà, tôi mang thai sao?! Chẳng lẽ là bởi vì vậy nên linh lực của tôi mới trở nên kỳ quái sao? Có lẽ thế, dù thế nào cũng thực vui vẻ, biết là được mấy tháng rồi, hiểu sao chút phản ứng mang thai cũng có, xem ra tôi phải tính lại, là tám tháng… Bảy tháng… ừ… cẩn thận ngẫm lại…

      “Mọi người sao lại trả lời con?” Thấy tôi có phản ứng, đứa trẻ lại bắt đầu hỏi Bạch Ngọc Thanh Hợp bên cạnh tôi.

      “Mẹ là người sinh cậu ra, cũng chính là người này.”

      “Mẹ cậu là , mà tớ, cậu ta và cậu đều là nam.”

      “À, vậy tại mẹ làm gì?” đứa trẻ tò mò lại đặt câu hỏi.

      “Tự hỏi xem cậu bao nhiêu tháng rồi.”

      “Tớ bao nhiêu tháng?” trẻ con lại hỏi tôi.

      “Hai tháng.” Cuối cùng tính , hai tháng hẳn là vẫn sớm, tại đứa trẻ có thể xuất ở trước mặt tôi, xem ra nên nghĩ tên cho nó.

      Sau đó tôi lại biết đứa trẻ thể luôn ở bên ngoài, giống như thông khí vậy, mỗi ngày chỉ có thể ra hai giờ, thời gian còn lại ngủ say ở trong thân thể để bổ sung năng lượng, lại sau đó, càng làm cho tôi kinh ngạc là ngày đầu tiên ra đứa trẻ là tóc đen mắt xanh, ngày hôm sau lúc ra lần nữa đương nhiên cũng là tóc đen mắt xanh, nhưng nó lại tự giới thiệu là ‘Lần đầu gặp mặt, mẹ, con là em trai.’ hình như là bởi vì ngày hôm qua đứa trẻ kia học được rất nhiều từ ngữ cơ bản, hôm nay đứa trẻ này năng cũng rất có khuông có dạng, hơn nữa so với đứa trẻ hoạt bát đáng hôm qua, đứa trẻ này này nho nhã lễ độ hơn, mấu chốt là tôi từ lời của nó biết được tin tức: Hai đứa là song bào thai.

      Ha ha, dĩ nhiên là hai đứa giống nhau như đúc, tương lai hẳn là rất thú vị đây, hơn nữa lại được chơi vui vẻ với hai đứa trẻ từ bây giờ nữa chứ.

      Mấy ngày sau, tôi an nhàn ở Marthadora, chuyên tâm tiến hành kế hoạch dưỡng thai độc đáo của tôi, ngày cứ thế trôi qua, đại khái là do hoài song bào thai, cho nên thể mặc kimônô nữa, tôi bắt đầu mặc vào trang phục cho phụ nữ có thai.

      tại là tháng mười hai, mỗi sáng sớm tôi liền bắt đầu tản bộ, bỗng có người lướt nhanh về phía tôi, chẳng lẽ là Killua bọn họ sao, đoán được Illji là tôi rồi sao?

      “Quả nhiên bang chủ đúng, Illji chính là…” bỗng dừng lại, là Shalnark, tầm mắt thẳng tắp đặt thẳng vào bụng tôi “Em… em…”

      “Mang thai.” bang chủ đại nhân tiếp được câu Shalnark muốn mà vì kinh ngạc nên vẫn chưa ra miệng, vẫn là tố chất tâm lý của bang chủ đại nhân mạnh hơn.

      “Ừ, mọi người làm sao mà biết Illji chính là tôi?” Lúc trước, người quen muốn gặp nhất chính là bọn họ, nghĩ tới vẫn gặp phải.

      “Lúc trước có nghe vô ý qua.”

      “À” Khi nào vậy? nhớ ra, thôi vậy, người ta đến cửa rồi, còn nghĩ chuyện này làm gì “Vậy mọi người có việc gì ?”

      thực tế, niệm của Ubogin đến bây giờ vẫn chưa khôi phục.” bang chủ đại nhân nhìn chằm chằm tôi.

      “Sao? thể nào, All-chan khoảng mười ngày khôi phục, mọi người tìm ấy sao?” Tôi bình tĩnh vỗ vỗ trái tim đập nhanh, niệm của Ubogin biến mất đúng là do tôi và Alluka làm, nhưng đồ mà Alluka chế tác chắc chắn có vấn đề gì, sao niệm lực của Ubogin lại chưa khôi phục chứ?

      đến đây, ấy hình như cố ý giấu hành tung.” Khôi phục lại, Shalnark bắt đầu chen vào .

      Che dấu hành tung? Tôi theo bản năng liếc Kuroro, là vì sao? Nhưng bang chủ đại nhân phản ứng gì, tôi thu hồi tầm mắt, xác thực, nếu Alluka muốn che dấu hành tung, rất khó có người có thể tìm được ấy, dù sao đó cũng là khóa học trong chương trình giáo dục tình báo quan trọng của gia tộc.

      “Vậy sao, để tôi thử liên lạc ấy xem sao” Dù sao chuyện tôi cũng có nhúng tay, liền giúp “Nhưng nơi này hình như là thể liên lạc với bên ngoài, phải ra bên ngoài mới được.”

      “Vậy bây giờ xuất phát chứ?” Shalnark hỏi.

      “Được.” muốn chơi trò chơi có rất nhiều thời gian, bây giờ ra ngoài chuyến cũng sao.

      Sử dụng ‘Đồng hành’, đoàn người chúng tôi biến mất tại chỗ, ngay sau đó nơi chúng tôi vừa biến mất lại xuất luồng ánh sáng trắng, người mà chúng tôi vừa mới đàm luận ra, trước mặt là quyển sách book của trò cơi.

      thể nào?! Vừa rời khỏi rồi sao, vậy mình thiên tân vạn khổ chạy vào làm cái gì…”

      Oán niệm lầm bầm, bóng người lại lần nữa biến mất, tiếp tục đuổi theo!

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :