1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

[Đồng Nhân HUNTER] Thiên Tuế - Lạnh Hạ Hạ Lạnh (42c) *Đã Hoàn*

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. PHUONGLINH87^^

      PHUONGLINH87^^ Well-Known Member

      Bài viết:
      4,455
      Được thích:
      6,078
      Chương 29: Phiên ngoại của Illumi [ hai ]
      [​IMG]

      Edit+Beta: tojikachan
      Nguồn: mongthuycungs2.wordpress.com
      (Beta ngày: 17/6/2014)



      Trải qua kiện đính hôn lần đó, tôi vẫn là tôi, Illumi Zaoldyeck, vẫn luôn hoàn thành tốt rất nhiều nhiệm vụ, chỉ là mẹ luôn thét chói tai, hỏi tôi vì sao lại tiếp nhận số lượng nhiệm vụ nhiều hơn cầu, tôi có sao? Tôi ngẩn người trong nháy mắt, đại khái là rất thanh nhàn, đây là đáp án tôi cho mình.

      Trong ngày nghỉ, tôi vẫn như thường ở trong phòng của mình, im lặng đọc rất nhiều sách, biến hóa duy nhất đại khái chính là ngẫu nhiên chút thất thần.

      Vẫn như cũ, sau khi tôi làm xong nhiệm vụ rất đơn giản, trở về, phát trong nhà có hơn người, bé tóc quăn màu đỏ cười sáng lạn, Gotou cho tôi biết, ấy là Alluka.

      A! ấy chính là đứa em mà tôi chỉ gặp lần khi sinh ra sau đó bị mang , chưa từng trở về nhà cũng tra đến tin tức gì, Alluka. Thấy ấy vui tươi cười chút nhuộm đẫm hắc ám quen thuộc của nhà Zaoldyeck, cả nhà giận, mà là dung túng, gần là vì đứa em này phải công cụ huấn luyện để giết người, hơn nữa hành vi cử chỉ của ấy vượt qua điểm mấu chốt của bọn họ, lí do cuối cùng chính là ấy phụ trách bộ phận tình báo, rất nhiều tin tức bí còn phải lấy từ ấy, đó chính là lý do chính, nhưng ở trước mặt hai chữ ‘Gia tộc’ trầm trọng này, khi hành động của ấy uy hiếp đến điều căn bản này, chỉ sợ phải trả giá nặng.

      ấy luôn rất khoái nhạc gọi tôi là trai, hình như từ rất lâu trước kia rất quen thuộc với tôi vậy, hơn nữa hình như ấy cũng bề bộn nhiều việc, luôn thấy bóng đâu, thẳng đến ngày, tôi đẩy cửa ra trở về, bỗng nhiên ấy từ bên nhảy ra, cười cực thường sáng lạn, rồi sau đó ấy đưa cho tôi phong thư, bỏ lại hai chữ thư tình rồi lại biến mất.

      Thư tình?

      Tôi đương nhiên biết thứ này, chương trình huấn luyện của gia tộc Zaoldyeck có đem loại tình cảm này làm mẫu thí dụ phản diện, nhưng đứa em sao lại viết thư tình cho trai? Tôi mở ra, rất dầy, tôi trực tiếp lật đến tờ cuối cùng, sau khi nhìn thoáng qua tên, tôi vứt bỏ, mà là giữ đống thư lại.

      ấy?! Vị hôn thê mà gia tộc định ra cho tôi?!

      Nhưng đây hình như phải là thư tình, tôi trở lại phòng mình, mở ra đống thư… Quả nhiên phải là thư tình, tuy rằng có xưng hô mở đầu, nhưng thư này phải viết cho tôi, hơn nữa từ đầu tới đuôi ấy chỉ tự thuật cuộc sống hằng ngày của mình, kỳ quái là tôi lại chê lãng phí thời gian ngồi đọc từng chữ, chữ của ấy tròn tròn xinh xinh, giữa những hàng chữ đều lộ ra thích thú và thỏa mãn của đối với cuộc sống, bỗng nhiên có chút muốn xem cuộc sống của ra sao.

      Rồi vài năm sau đó, Alluka hay chuyển đến cho tôi rất nhiều ‘Thư tình’, tôi vẫn luôn trầm mặc nhận lấy, hết thảy hình như thành thói quen, biết được chuyện ấy muốn rừng rậm ma thú kia, trong lòng bỗng nổi lên chút lo lắng, ràng biết thực lực của được người trong nhà khẳng định, nhưng tôi vẫn lo lắng, nhưng là hết thảy vẫn như cũ, tôi vẫn luôn thực các nhiệm vụ, tới lui mọi phương.

      Thư của ấy vẫn luôn được đưa đến đều đặn, chính là nội dung đổi thành chuyện mạo hiểm trong rừng rậm, thỉnh thoảng có oán giận kể ma thú nơi đó giảo hoạt, huấn luyện vất vả linh tinh, ngẫu nhiên nhắc đến tôi, nhắc tới niệm đinh của tôi, hình như là muốn đinh hết đám ma thú kia lại, hình như ấy rất hiểu biết năng lực của tôi, trong thư còn nhắc đến cái tên làm cho tôi có chút nghi hoặc, là Hisoka, người này tôi mới quen biết lâu, là người thích khiêu chiến, còn có sở thích bồi dưỡng trái cây, nghĩ tới ấy cũng quen biết , lý do bị nhắc tới cũng giống tôi, bởi vì pocker của , nhưng chỉ đến lần.

      Alluka rời nhà, Killua đả thương mẹ và Milluki cũng rời nhà trốn , hết thảy đều là vì cuộc thi Hunter, tôi vừa lúc có nhiệm vụ cần giấy phép Hunter, trong nhà cũng đương nhiên để tôi thuận tiện mang Killua về.

      Tôi nên nghĩ đến ấy cũng đến đây, bề ngoài vẫn là sáu tuổi, yên tâm dựa vào Killua ngủ, lúc cuộc thi bắt đầu, ấy và Alluka bị đánh thức, màn phi đao kia khiến cho Hisoka chú ý, tôi cảnh cáo , Killua, Alluka và ấy đều được đánh lên dấu hiệu của Zaoldyeck, chỉ là có để ý chuyện đó hay biết.

      Quả nhiên vừa mới bắt đầu chạy bộ lâu, năng lực bay của ấy lại khiến cho Hisoka chú ý, nhưng ấy hình như muốn nhiều lời với , bao lâu sau lại vọt đến trước mặt tôi, ra giá muốn tôi ôm ấy, ấy… = nhận ra tôi, tuy rằng nghi hoặc, nhưng đáy lòng lại còn có chút vui sướng nhè , lúc ấy mơ mơ màng màng gần ngủ, thào với tôi:

      “Về sau được hóa trang xấu như vậy, nếu tôi lấy chồng.”

      Xấu? Tôi vẫn cảm thấy như vậy có thể che dấu tốt, chưa từng nghĩ tới vấn đề xấu đẹp, nhưng nếu ấy thích, lại quan hệ đến vấn đề lấy chồng hay , hm… Vẫn là hy vọng ấy gả cho tôi.

      Được, vì thế tôi làm cam đoan, về sau hóa trang như vậy nữa.

      Cuộc thi Hunter thoải mái hơn dự đoán, mặc dù có vài đề thi rất kỳ quái, tôi và ấy lại luôn thường thường làm với nhau, lúc ở quân hạm đảo, tôi còn cùng ấy phòng, ấy lại ngủ mơ mơ màng màng, sau khi thấy tôi, là giường rất cứng rắn cho nên muốn tôi ôm, từ lúc còn chưa bao giờ tiếp xúc với người khác gần như vậy, nhưng tôi vẫn thấy thả lỏng ôm ấy ngủ đêm, nhìn gương mặt ngủ trầm tĩnh của trong lòng, lần đầu đáy lòng trào ra cảm giác mãnh liệt: Tôi muốn vĩnh viễn có được ấy.

      Loại cảm giác này hẳn là thích, dù nó là trong các ví dụ phản diện trong chương trình huấn luyện của gia tộc Zaoldyeck, sát thủ thể có tình cảm thể có nhược điểm, thích chính là cái nhược điểm rất lớn, nhưng tôi lại muốn nhược điểm như vậy, đương nhiên chuyện này phải luôn được che dấu, cha cho phép chuyện như vậy xảy ra.

      Sau đó, đảo, luồng linh lực cường đại nháy mắt bao trùm toàn đảo, rồi sau đó tiêu tán, đó là lực lượng của ấy, tôi từng cảm thụ qua, tôi lập tức nghĩ tới Hisoka, nhưng khi tôi truy tung tới nơi, nơi đó chỉ còn Hisoka, mà ấy bị mang , theo miêu tả là cậu bé tóc màu bạc… là cái thức thần kia.

      Rồi sau đó bị Alluka ‘giật tiền’, tôi lại thấy được ấy, ấy… trưởng thành! Nghe lời như làm nũng ấy, tôi bỗng nhiên ý thức được bé hơi chậm hiểu này rốt cục bắt đầu đáp lại tình cảm của tôi.

      Cuộc thi cuối cùng bởi vì hồi ngoài ý muốn mà tạm dừng, người mà ấy quan tâm bị giết, ấy phải Meteorcity để cứu đôi trẻ con về, mặc dù tôi đồng ý, nhưng cũng tùy ý , khi ấy cố chấp đạt mục đích bỏ qua, tôi sớm chứng kiến điểm ấy, chỉ là nơi Meteorcity kia thích hợp với .

      Tôi, phải mau chóng hoàn thành nhiệm vụ!

    2. PHUONGLINH87^^

      PHUONGLINH87^^ Well-Known Member

      Bài viết:
      4,455
      Được thích:
      6,078
      Chương 30: cuộc sống bình thản
      [​IMG]

      Edit+Beta: tojikachan
      Nguồn: mongthuycungs2.wordpress.com
      (Beta ngày: 17/7/2014)



      bóng người màu trắng chậm rãi bay xuống phòng khách dưới tầng, ánh mặt trời chiều từ ban công chiếu vào phòng khách, chiếc ghế sopha có người nằm, ánh mặt trời chiều màu quất nhu hòa lướt qua , khiến gương mặt của cũng ánh lên màu vàng nhạt, gió thổi qua, nhàng thổi lên tấm chăn còn được đặt người .

      Illumi? ngủ, ách, bức tranh mỹ nhân ngủ?!

      Tôi thừa nhận tôi mang theo chút hiếu kỳ và thưởng thức bay đến gần, dù sao đến bây giờ, tôi chưa từng nhìn thấy Illumi ngủ, tuy rằng có thể khác gì khi tỉnh, nhưng vẫn muốn nhìn, cẩn thận tới gần, phát ? Có chút nghi hoặc, là vì biết nhà của tôi có kết giới bảo vệ cho nên yên tâm ngủ sao? Hơi hơi cúi người, cẩn thận nhìn dung nhan giống như nhau lúc tỉnh táo, ấy… ngủ nha.

      hề báo động trước, tôi nhìn vào cặp trân châu màu đen kia…

      “A?” Linh lực bởi vì chấn kinh bỗng nhiên tán , tôi còn chưa kịp phản ứng lại, cả người bị kéo xuống mặt đất, tôi còn có chút chân mềm tự nhiên được Illumi dễ dàng ôm vào lòng, được vòng tay quen thuộc ôm lấy, tôi khỏi nghĩ tới lửa nóng tối hôm qua, lần đầu tiên tôi vì ôm mà mặt đỏ.

      “Buô… Buông.” Ngay cả giọng cũng bắt đầu lắp bắp.

      thoải mái sao?” tiếng của Illumi vang lên đỉnh đầu, hai tay vẫn buông ra, tôi vẫn ghé vào trong lòng .

      “… .” Biết hỏi là cái tác dụng phụ của thuốc kia, mặt tôi đỏ bừng, aiz, tại sao sau khi cùng tiến thêm bước, tôi lại dễ thẹn thùng như vậy, tốt xấu tôi cũng là thời đại mới từng xem qua heo chạy, tôi hô hấp sâu, bình tĩnh lại dòng suy nghĩ miên man.

      “Ill công tác sao?”

      “Có ngày nghỉ.”

      Ủ? ra còn có ngày nghỉ, cũng tệ, có thể bình yên ở nhà nghỉ ngơi đoạn ngày.

      “A! Kura đâu?” Tôi mới nhớ tới Kurapika, hình như cậu ta có ở đây, còn có đứa trẻ kia… Nghĩ vậy, vẫn là có chút ảm đạm, nhưng Serge và Edwin, tôi nhất định chăm sóc tốt cho nó, cho nên xin hãy yên tâm.

      “Về đảo Cá Voi.”

      Về với mẹ sao, cũng tốt, Alluka nhờ tôi quan tâm chú ý đến Kurapika, nhưng quả cũng khó làm, cậu ấy là người rất có chủ kiến, về nhà mẹ Kura nơi đó cũng tệ.

      “Đứa trẻ đâu?”

      “Ngủ.”

      “Ne” Tôi bỗng nhiên ngẩng đầu lên, với Illumi “Ill đặt tên cho đứa trẻ ?”

      “…” Illumi , tên? Chưa làm bao giờ.

      “Ne, em là mẹ nuôi của đứa trẻ, cho nên Ill đương nhiên là cha nuôi của nó, hơn nữa đặt cái tên rất khó sao?” Tôi có chút hoang mang.

      “… Koh.” Đợi nửa ngày, đôi môi nhắm của Illumi mới phun ra chữ.

      “Đứa trẻ là nam.” Tôi cho biết, Koh rất giống tên nữ.

      “Ji.” Lần này lại rất ràng, chỉ là ngươi xác định phải vừa lúc mặt trời chiều ngã về tây mới đặt tên như vậy sao? Nhưng sao, có tên là tốt rồi.

      (Tojikachan: trong tiếng nhật, Kohji là tịch dương)

      “Ừ, vậy đặt là Illji .” Vì thế tên của con thứ nhất của tôi, cụ thể mà là con nuôi, cứ thế được quyết định, mà Illumi chính thức bị tôi sửa họ thành Ill, sau này gia phả nhà Ill có chi nhánh. [ lạnh hạ: Illumi phải họ Ill, nghiêm chỉnh ...]

      Tóm lại, ngày mà tôi cùng Illumi và thành viên mới của gia đình – Ji-chan ấm áp chậm rãi trôi qua, sau ngày nghỉ ngắn ngủi, Illumi lại tiếp tục bận rộn công tác, thường thường rất lâu thấy bóng dáng, ngẫu nhiên trở về cũng là lúc nửa đêm, ở lúc tôi ngủ trầm nhất, mỗi sáng sớm tỉnh lại phát mình ở trong lòng , tôi luôn hơi kinh ngạc, nhưng có thể bên chưa được bao lâu, tôi lại bắt đầu ngủ, vì muốn cử động của tôi quấy rầy thời gian nghỉ ngơi nhiều của .

      Trong hai tháng này, Gon và Killua tới đấu trường , bằng năng lực trước mắt của bọn họ, dễ dàng lên tầng 200, quả nhiên họ chỉ dùng thời gian rất ngắn liền tới tầng 200, quả nhiên đụng phải Hisoka ở đó, cũng trải qua phen lễ rửa tội bằng niệm, rồi được sư phụ dạy niệm là Wing mang , nhưng sau đó Killua nghiến răng nghiến lợi chất vấn có phải tôi sớm biết niệm , tôi đương nhiên gật đầu, lúc bị hỏi vì sao sớm dạy cậu ấy, tôi càng đương nhiên trả lời dù sao cũng có người dạy cậu ấy, sao tôi phải chặn ngang bước, tuy rằng lười cũng là trong các nguyên nhân, nhưng quan trọng là tôi hiểu được sau khi Killua học được niệm chắc chắn trở nên càng cường đại, sau đó thoát trói buộc của gia tộc, chỉ là tâm của cậu ấy còn chưa đủ kiên cường, cho nên sớm dạy cậu ta cũng tất là chuyện tốt.

      Được tuần, sau khi Gon đấu với tên nam con quay kia bị thương rất nặng, bị Wing cấm luyện niệm hai tháng, trước mắt còn nằm ở giường của phòng tầng hai trăm, aiz, trái quả vẫn chỉ là đứa trẻ cố chấp, nhưng nhìn cậu ấy bị gãy nhiều xương cốt như vậy, tôi đành lòng trách cứ cậu, người ta ăn gì bổ nấy, gần đây tôi vẫn luôn bảo A Thức làm canh bổ xương, sau giấc ngủ trưa liền mang cho cậu ấy, cho tới tại ngay cả Killua cũng có chút ghen tị.

      Chỉ là đến tháng tư, Alluka từ lúc bị phái làm nhiệm vụ đến nay vẫn chưa xuất , chính yếu là có gì tin tức về ấy, xảy ra chuyện gì chứ? Tôi có chút bất an, có lẽ nên hỏi hội trưởng Netero phái ấy làm nhiệm vụ gì.

      Tôi từ chỗ Gon trở về, bắt đầu ở nhà tìm cái di động mất tích lâu của tôi, bỗng nhiên, chút dao động rất xuyên qua kết giới của căn nhà, cái gì vậy?

      Rồi sau đó, vật thể màu đỏ trống rỗng xuất trung đỉnh đầu tôi, phản ứng đầu tiên của tôi đương nhiên là tránh ra, nhưng lập tức lại bị vật thể màu trắng khác nhào vào trong lòng làm giật mình, là Nhược Nhược trong trạng thái mèo trắng của Alluka.

      “Thanh Hợp, đỡ lấy cậu ấy.”

      ra là Alluka, nhưng lại hôn mê, tôi nhìn cậu ấy trong lòng Thanh Hợp, khuôn mặt mỉm cười ngày thường lúc này lại vô cùng tái nhợt, có thể thấy được quần áo vốn màu trắng lại bị máu tươi nhiễm đỏ, sao lại thế này? Bằng thực lực của Alluka sao có thể đánh bị thương đến mức này, chỉ có hai tay bị bẻ gẫy, bụng cũng trúng ba chưởng, cuối cùng trước ngực bị thanh con dao cắm, vị trí cách trái tim cm, hết thảy hình như đều là xảy ra trong tình huống cậu ấy phòng bị, là bọn chúng sao? Người có thể làm cho Alluka chống cự là bọn chúng sao?

      “Chữa khỏi cậu ấy.”

      Tôi thản nhiên ra lệnh, lẳng lặng nhìn ánh sáng màu xanh tay Thanh Hợp bao phủ thân thể của Alluka…

      tháng sau

      “Còn chưa tỉnh sao?” Tôi nhìn Alluka ngủ say, từ lúc chữa khỏi cho ấy đến bây giờ, ấy vẫn ngủ, có lẽ là trốn tránh, tôi có liên hệ với Netero, biết được lúc ấy người hợp tác với Alluka chính là bang Ryodan, chả trách lúc tôi Meteorcity chỉ thấy mỗi Shalnark, nhưng vì sao bọn chúng muốn đả thương ấy đến mức này, là vì có giá trị lợi dụng sao? Vì sao Alluka chống cự?

      Trong khoảng thời gian này, Killua cùng Gon có đến thăm ấy, tôi cũng chỉ có thể với bọn họ là Alluka gặp phải kẻ địch mạnh, đánh lại mới bị thương, Gon đương nhiên là tin, nhưng Killua lại dùng ánh mắt hoài nghi nhìn thẳng tôi, aiz, tôi có thể cho bọn họ là bang Ryodan sao? Nếu bọn họ biết, hai nghé con mới sinh này chắc chắn đòi báo thù .

      Alluka, nếu tỉnh lại xảy ra chuyện.

    3. PHUONGLINH87^^

      PHUONGLINH87^^ Well-Known Member

      Bài viết:
      4,455
      Được thích:
      6,078
      Chương 31: Gặp gỡ ở cửa hàng trà
      [​IMG]

      Edit+Beta: tojikachan
      Nguồn: mongthuycungs2.wordpress.com
      (Beta ngày: 17/7/2014)



      là thời tiết tháng năm, dần dần bắt đầu nóng bức, giờ ngọ tiệm trà vẫn như ngày xưa người đến người , tôi ngồi ghế bên cửa sổ, tầm mắt dừng ở quyển sách mở bàn, tuy rằng biết Alluka ngủ say tỉnh là vì ấy trốn tránh, chính ấy muốn tỉnh tỉnh, dù có phương pháp làm ấy tỉnh lại hay cũng thế, aiz, ấy muốn tiếp tục ngủ như vậy sao?

      Thu hồi dòng suy nghĩ miên man, tập trung vào quyển sách, ủa? Khi nào lại có thêm bóng đen sách?

      lâu gặp, tiểu thư Chitose.”

      Kuroro! Quả nhiên vẫn đến đây tìm, chỉ là nghĩ tới lại lâu như vậy, lúc trước sau khi Alluka bị thương trở về bao lâu, là ngày diễn ra trận đấu giữa Hisoka và Kastro, tôi nhớ ngày đó là ngày Machi thông tri Hisoka toàn bang tập hợp ngày 1 tháng 9 ở thành phố Yorkshin, tôi nghĩ bọn họ tìm đến đây, kết quả là , tại xem ra chính là chậm nha.

      lâu gặp” Tôi khép sách lại, để nó sang bên, đồng thời nhấc lên ấm trà “Uống trà ?” Tuy rằng hỏi, nhưng tôi tự cầm chén trà sạch ngã để trước mặt , về phần uống hay tôi mặc kệ, nhưng vẫn là hy vọng uống, bởi vì tôi pha trà cực đắng, cực kỳ đắng.

      “Trà rất ngon.” Kuroro uống ngụm, mặt đổi sắc .

      Quái thai! Nho oán thầm câu.

      “Kuroro ngang qua hay là cố ý tới thăm?” Vừa lúc tôi cũng có vài vấn đề muốn chứng chút.

      “Muốn mời tiểu thư Chitose xem xét thứ.”

      Xem xét thứ? Tôi khi nào biết xem xét…Khoan khoan, người như làm những hành động vô dụng, mời tôi xem xét thứ hẳn là , tôi nhìn lướt qua gương mặt mỉm cười tao nhã của , nhìn ra dấu vết, thực tế nếu bị tôi nhìn ra cái gì, tôi còn phải hoài nghi tên Kuroro này có phải người khác giả trang hay , như vậy tôi cần suy nghĩ chút.

      tháng lúc tôi ở Meteorcity, mà khi đó đại bộ phận thành viên của bang Ryodan ở, thành viên lưu thủ chỉ có Shalnark, toàn bộ hành trình tham dự chuyện tôi và Morris, mà khi đó bang Ryodan và Alluka cùng tìm cái di tích nào đó, nhưng Kuroro lại là người tìm tôi xem xét, như vậy… Như vậy thứ kia nhất định là phát từ di tích lại liên quan đến tôi… Như vậy…

      “Đàn dương cầm, đàn hạc, hay là đàn violon?” Có thể nhờ tôi xem xét đại khái cũng chỉ là các nhạc cụ tương quan đến bản xonat của Ma vương, nhưng hẳn là phải xem xét đơn giản, có bách khoa toàn thư vạn năng Kuroro, sao có thể biết thứ đó là hay giả đâu, chỉ sợ vẫn là liên quan đến cách diễn tấu , bang Ryodan đơn giản, ngay cả những thứ mất tích rất rất lâu cũng tìm được.

      “Đàn dương cầm.” hai tròng mắt tối đen của Kuroro trầm tĩnh, đối với câu hỏi của tôi chút gợn sóng, aiz, … thực giống người.

      “Đàn dương cầm sao” Xem ra là phải theo chuyến “Trước khi , tôi còn có chút vấn đề muốn thỉnh giáo Kuroro , có thể chứ?”

      “Mời hỏi.”

      “Alluka… là ai đả thương?” Tin tưởng người thông minh như , đương nhiên hiểu được ý tôi, tôi chút ý muốn trả thù, dù sao Alluka chịu thương nặng như vậy có nửa cũng là nguyên nhân của bản thân ấy, hỏi như vậy chỉ là muốn chứng vài suy nghĩ của tôi, có lẽ chút cũng để ý tôi có tìm báo thù hay .

      “Tôi.” Vẫn bình tĩnh tự nhiên như cũ, giống như là về thời tiết, mấy chuyện bình thường như ăn cơm v.v…

      A? ra là ? Vốn nghĩ đến là Feitan, dù sao trong bang Ryodan, người nhanh nhất là , hơn nữa năm đó ở núi tuyết Nebaman, Alluka còn cùng từng có đoạn giao thủ nho , nghĩ tới kết quả đúng là bang chủ, cho tôi cảm giác là thiếu động thủ, quả cũng có mị lực, chỉ là nếu là bang chủ, đường tình của Alluka sợ là càng khó rồi, có lẽ… vĩnh viễn cũng có kết quả tốt.

      “Hiểu được” Tôi gật gật đầu “Vấn đề thứ hai, nơi mà Kuroro muốn dẫn tôi , có Shalnark ?”

      “… Có.” Hơi dừng lại chút, Kuroro vẫn trả lời.

      Tôi hỏi như vậy quả đầu đuôi, chỉ là nếu Shalnark có mặt có lẽ khả năng có chút tác dụng ? xác định, dù thế nào, đến lúc đó cũng phải thử xem nha.

      “Như vậy, còn vấn đề, nhưng tôi phải về nhà làm chút chuẩn bị, biết Kuroro chờ ở nơi này, hay là cùng tôi?”

      Tôi dám khẳng định khi tôi cầm quyển sách bàn lên, ánh mắt của Kuroro có ngừng ở bìa sách giây ngắn ngủi, hẳn là có thể đoán ra chút gì đó, nhưng lại hỏi gì, thân sĩ đứng ở bên phải tôi theo, quả nhiên bang chủ biết.

      Lúc xuyên qua kết giới, cước bộ ngừng lại nhưng chỉ trong nháy mắt, ngay sau đó liền theo tôi vào cửa, tôi giải thích gì với , dù sao về sau lại để vào cửa nhà này, có gì phải giải thích, bảo ngồi đợi ở dưới lầu rồi thẳng lên lầu.

      “All-chan, tớ phải , cũng liên quan đến bang Ryodan, khả năng lâu, cậu còn muốn tỉnh sao?” Alluka giường vẫn có phản ứng gì “Tớ mang bang chủ vào nhà, cậu có cảm giác thấy ? Cậu… thích phải ? Tuy rằng biết chân tướng, nhưng mà sau khi đả thương cậu, cậu lại sa sút tinh thần đến vậy sao? Hoặc là buông tha cho hoặc là cố chấp cho tình say đắm như thiêu thân lao đầu vào lửa này, dù thế nào vẫn tốt hơn thế này.”

      Tôi than , ấy vẫn có phản ứng gì, lấy đồ rồi về phía cửa, gần đến cửa lại nghĩ tới chuyện.

      “Kura rời đảo Cá Voi.”

      Từ lúc Alluka hôn mê, tin tức tình báo mà ấy phụ trách toàn bộ được đưa đến đây, giống như ấy sớm dự đoán được kết quả vậy, tôi thay ấy tiếp nhận mọi công việc, còn làm tiểu nhân phen, vẫn chú ý Kurapika ở đảo Cá Voi ngừng rèn luyện bản thân, hơn nữa bắt đầu cụ hóa ra vũ khí, mà hôm nay tôi vừa nhận được tin tức là Kurapika rời khỏi đảo Cá Voi, tay cụ hóa ra xiềng xích, báo thù… sắp bắt đầu rồi.

      Xoay người, xuống lầu, tôi và Kuroro ra khỏi căn nhà .

      Trong phòng, hai tròng mắt màu vàng nhắm chặt hồi lâu rốt cục mở, hai giọt nước mắt lẳng lặng chảy xuống, quả nhiên ngủ rất lâu.

      Nghe được tin tức từ A Thức, sau khi Alluka tỉnh lại, ấy đọc qua mọi tư liệu tôi đặt ở trong phòng, thoáng nghỉ ngơi liền rời căn nhà , cuối cùng khôi phục lại rồi.

      Theo Kuroro đường đến vùng ngoại thành… tòa nhà bỏ hoang này… cùng cái tòa nhà bỏ hoang ở thành phố Yorkshin kia cũng quá giống nhau, tôi vừa vừa đánh giá tòa nhà, nơi này hẳn là có Coltopi với năng lực phục chế, hơn nữa có thể tôi vào phạm vi Viên của , bang Ryodan đúng là cẩn thận.

      vào đại sảnh, tôi nghĩ… tôi ngây người, đại tập hợp con nhện lại sao? Ngoài con nhện giả Hisoka nghe lời ra, những người khác đều đến đông đủ, bọn họ muốn làm gì? Tôi đảo tầm mắt qua những người ở đây, những người gặp tôi họ hơi gật đầu tỏ vẻ chào hỏi, chưa gặp phản ứng gì cả, tuy rằng những người đáp lại cái nhìn của tôi ngoài Shalnark mỉm cười, Feitan hừ lạnh ra, những người khác nhiều chỉ liếc tôi cái, hoặc là ràng coi thường, ngại gì chứ, tôi cũng trông cậy vào bọn họ tự giới thiệu hoặc là đối tối với tôi.

      Cuối cùng, tầm mắt của tôi dừng lại ở đàn dương cầm màu đen được để giữa đại sảnh, chất liệu của nó rất giống cây sáo, quả nhiên là đàn dương cầm trong truyền thuyết dùng để chơi bản xonat của Ma vương.

    4. PHUONGLINH87^^

      PHUONGLINH87^^ Well-Known Member

      Bài viết:
      4,455
      Được thích:
      6,078
      Chương 32: Phiên ngoại của Alluka
      [​IMG]

      Edit+Beta: tojikachan
      Nguồn: mongthuycungs2.wordpress.com
      (Beta ngày: 17/7/2014)



      Tôi nghĩ tôi hẳn là đứa trẻ duy nhất vừa sinh ra muốn tự sát trong lịch sử nhân loại.

      Sau khi bị tai nạn xe cộ nho bỗng lâm vào cái hắc ám nhìn thấy tận cùng, nhưng lại làm cho người ta yên tâm, quá bao lâu, tôi liền bị loại lực lượng đẩy ra ngoài, sau đó bị người đánh mông cái, đau! Sau đó, tôi liền nghe thấy tiếng khóc của trẻ con, đó là… tiếng của tôi?!

      “Đứa trẻ này tên là Alluka.”

      Tôi biến thành thành trẻ con? Còn có Alluka? Đây phải là người mà diện mạo giới tính tuổi trong bộ truyện [ Hunter ] kia sao? Tên này đại khái là trùng hợp , còn kịp có thời gian thấy may mắn cho tôi vì được trọng sinh, câu kế tiếp lại đánh nhốt tôi vào vực sâu lần nữa.

      “Con bé là trưởng nữ hiếm có của gia tộc Zaoldyeck chúng ta.”

      Tôi… vẫn nên chết lần nữa !

      Họa tai nạn xe cộ tôi hiểu, nhưng vì sao tôi lại đầu thai vào gia tộc Zaoldyeck? Được rồi, đầu thai ở đây tôi cũng hiểu, nhưng vì sao tôi còn mang theo trí nhớ kiếp trước? Tôi nhớ trong quyển truyện tranh hình như có đến cuộc huấn luyện của gia tộc này rất đau, vậy phải là ngược đãi sao, cho nên sau khi tôi sinh ra còn chưa được giờ, ánh mắt còn chưa mở, tôi hạ cái quyết định trọng đại: Tôi muốn tuyệt thực!

      Chỉ tiếc kế hoạch của tôi còn chưa bắt đầu thực thi, tôi lại bị người mang , bà ấy là vị nữ thành viên khác của gia tộc Zaoldyeck, chị của Zeno, bởi vì cố chấp với vấn đề tuổi tác, tôi bị cầu gọi bà ấy là bác mà phải là bà nội, tôi sao cả, bà ấy chính là đại ân nhân mang tôi thoát khỏi hố lửa mà, lời của bà, tôi đương nhiên … lựa chọn nghe rất nhiều.

      Tôi theo bác rời khỏi núi Kukuroo, luôn lưu lạc bên ngoài, tuổi tôi rất nhưng vẫn phải bắt đầu gian khổ luyện, dù thế nào chuyện này vẫn tốt hơn bị roi đánh vào thân, hơn nữa ở thế giới tôi này cần phải đủ lực lượng để bảo đảm chính mình tùy tùy tiện tiện bị giết, nhất là đối với gia tộc sát thủ Zaoldyeck, nơi mà tôi sinh ra.

      Năm tuổi, trong lần huấn luyện, tôi cẩn thận bị thương té xỉu trong sông ở ngọn núi, bị trôi xuống thôn trang , tôi ở đó được chăm sóc rất tốt thẳng đến khi tỉnh táo, sau đó tôi phát thôn trang này đúng là nơi tộc Kuruta cư, ngày nào đó trong tương lai, bọn họ bị bang Ryodan diệt tộc, quan hệ duy nhất dính dáng đến bọn họ chính là ân cứu mạng, nhất là người cứu tôi lại là thôn trưởng thân là ông ngoại Kurapika, mình làm chút cố gắng để cứu họ đúng là vô ơn.

      Thời gian kế tiếp, tôi càng thêm chăm chỉ rèn luyện, hơn nữa cố nghĩ biện pháp để trưởng thôn đồng ý sơ tán những người trong thôn, thực may mắn, ông trưởng thôn– người cực kỳ cố chấp rốt cục muốn chấm dứt trạng thái bế tắc trong thôn, bắt đầu phái người ra ngoài để học hỏi, tôi cũng chỉ có thể làm đến mức đó, chỉ là Kurapika vẫn ở lại thôn, người mà tôi muốn cứu nhất lại vẫn bị nguy hiểm vây quanh, nhưng tôi vẫn theo bác xung quanh lưu lạc, năm đến tộc Kuruta lần là cực hạn, xem ra chỉ có thể mặc cho số phận, lúc Kurapika mười hai tuổi, tôi lại xin bác nghỉ ngơi để đến tộc Kuruta chuyến, vừa vặn, năm đó gặp phải bang Ryodan.

      Dùng niệm thú Nhược Nhược để khởi động năng lực truyền tống gian, tôi vạn phần mạo hiểm cứu được mẹ Kurapika dưới tay Shalnark, nhanh chóng lui vài bước tìm được Kurapika bất tỉnh, mà tôi đột nhiên xuất làm cho các thành viên bang Ryodan giết hại đều ngừng lại, theo lý, tôi hẳn là thừa dịp họ còn ngạc nhiên để bỏ chạy, mà tôi cũng quả làm như vậy, nhưng lại chết được tử tế, trước khi tôi còn nhìn thoáng qua cách đó xa, nơi đó người tao nhã đứng đúng là Kuroro.

      Trong nháy mắt tầm mắt tôi và giao nhau kia, gương mặt bình tĩnh của bỗng nhiên tràn ra chút mỉm cười tao nhã, khoảnh khắc hoảng hốt, chưởng phong của Shalnark tới…

      Dùng năng lực truyền tống gian của Nhược Nhược, tôi vẫn thuận lợi đào thoát, chỉ là bởi vì Kuroro mỉm cười khiến tôi bị thương , Kuroro cũng mặt than nhưng giống Illumi, tôi nhớ ở quyển truyện tranh từng cười rất nhiều lần, chỉ là vì sao khắc kia tôi lại thất thần? Có lẽ là lần đầu tiên thấy đẹp trai trong quyển truyện tranh chân ở trước mặt tôi mỉm cười, hoặc là nghĩ tới ở thời khắc như vậy lại đột nhiên mỉm cười, dù thế nào tôi cũng thừa nhận… ừ, tóm lại tôi đại khái biết mỉm cười như vậy là vì coi trọng năng lực đột nhiên xuất lại biến mất của tôi.

      Sau đó vài năm, bác mất, tôi chính thức được quản lí bộ phận tin tức tình báo của gia tộc Zaoldyeck, hơn nữa bằng vào năng lực của mình trọng tổ lại bộ phận bí nhất, lúc 8 tuổi, tôi đến tiệm trà, đó là tiệm trà mà tôi và Chitose cùng nhau mở, lúc đó Chitose ở, lại nghe nơi đó bồi bàn cậu trai mặt trẻ con đáng đến tìm mình, vừa nghe thấy từ ‘mặt trẻ con’ tôi phản xạ có điều kiện nghĩ đến là bang Ryodan, dù sao tôi chọc tới bọn họ, có chút gió thổi cỏ lay thôi tôi cũng phải luôn phân tích phen trước xem có phải bọn họ hay , quả nhiên nghe xong bồi bàn miêu tả cụ thể, tôi càng thêm xác định chính là Shalnark, sau đó tôi chờ ở trong thành thị này gặp được , nho giao phong với bởi vì Chitose đột nhiên xuất mà gián đoạn, nhưng tôi từ đoạn đối thoại với biết được vị bang chủ đại nhân kia đối với tôi, phải là đối với năng lực của tôi rất có hứng thú.

      Lần thứ hai gặp gỡ Kuroro là ở trấn dưới chân núi tuyết Nebaman, vẫn mỉm cười nhìn Chitose cùng Feitan đánh nhau, may mắn may mắn, tim đập mỗi phút chỉ là so với bình thường nhanh hơn mười lần, tôi từng lần cực lực thôi miên chính mình rằng thể người kia, đáng tiếc thôi miên thành công, nhưng linh hồn hai mươi mấy tuổi trong thân thể vị thành niên này vẫn bị hấp dẫn, có lẽ điều duy nhất nên thấy may mắn là giữa lý trí và tình cảm, tôi vẫn lựa chọn là cái đầu tiên, như vậy cũng phải tôi từ bỏ tình cảm, đúng vậy, tôi nghĩ tôi có thể khống chế tốt nó.

      Dù là ở vương quốc Hacklueis hay là về sau luôn hẹn mà gặp, tôi nghĩ tôi đều biểu rất khá, mỗi lần đều thuận lợi rời khỏi bọn họ, , tôi rất bội phục kiên nhẫn của , vì mỗi lần gặp nhau, chúng tôi đều như có như nhắc đến năng lực của tôi, tôi nghĩ khi năng lực của tôi còn là của tôi, tôi ở trong mắt cũng còn giá trị.

      Lúc cuộc thi Hunter sắp chấm dứt, hội trưởng hồ ly bố trí cho tôi cái nhiệm vụ, bởi vì tôi và vài hiệp nghị, tôi phải nhận nhiệm vụ này, lúc tới nơi, mới phát đối tượng hợp tác lại chính là bang Ryodan, họ hồn tiêu tan, tôi lại khống chế được tim đập, luôn nhìn thấy mà gia tốc, dù chỉ là gặp mặt cũng khiên tôi cảm thấy khoái hoạt.

      Tôi rất tẫn trách hiệp trợ bọn họ hoàn thành cuộc thám hiểm mộ địa kia, nhưng lúc tiếp cận tầng chót trong mộ địa xảy ra ngoài ý muốn, chúng tôi… bị nhốt, nếu mạnh mẽ đột phá mộ thất sụp đổ, như vậy thù lao cho việc hiệp trợ bọn họ cũng biến mất, có lẽ biện pháp hoàn mỹ duy nhất chính là lợi dụng Nhược Nhược , bỗng nhiên, tôi rất muốn đặt cược, đặt cược cho đoạn cảm tình của tôi với .

      Sau khi mang mọi người rời mộ thất, tôi cười hỏi , có muốn biết năng lực này của tôi hay ?

      Đúng vậy, cũng mỉm cười trả lời.

      Sau khi biết rồi, làm gì tôi? Tôi lại hỏi .

      biết, trả lời như vậy.

      Đúng vậy, cuối cùng tôi quả biết, tôi nghĩ tôi thua, thất bại thảm hại, cách khác ngay từ đầu tôi nên cược như vậy, bởi vì đoạn cảm tình này ngay từ đầu nhất định chấm dứt, hết thảy chỉ là mình tôi tự nguyện mà thôi.

      Tôi dùng giấc ngủ say bắt đầu tự giải thoát cho mình, tôi nghĩ có lẽ sau khi tôi tỉnh lại, hết thảy chắc chắn tốt lên.

      Cho nên, tôi chờ đợi!

    5. PHUONGLINH87^^

      PHUONGLINH87^^ Well-Known Member

      Bài viết:
      4,455
      Được thích:
      6,078
      Chương 33: Quen thân
      Edit+Beta: tojikachan
      Nguồn: mongthuycungs2.wordpress.com
      (Beta ngày: 17/7/2014)


      “Có thể đến gần quan sát ?” Tôi hỏi

      Mấy người mời tôi đến xem xét đàn dương cầm, tôi đến gần sao có thể làm được. Sau khi Kuroro ngầm đồng ý và Salnark mỉm cười đáp ứng, tôi đến cạnh đàn dương cầm

      Mười ngón xẹt qua chiếc đàn lạnh lẽo, thấy linh lực dao động, cũng phải, nghe ngoài ‘Di Dạ Địch’ là được lưu ở trong tộc ra, những thứ còn lại, tộc chúng tôi chưa bao giờ tìm thấy, có dấu vết của linh lực lưu lại cũng là bình thường, ngón tay của tôi chưa chạm vào chiếc đàn, định mở ra……

      khí thay đổi, có điểm giống như bão táp trước yên tĩnh, tôi cúi đầu nhìn bàn tay vẫn chưa chạm đến đàn, ra là thế, tôi thu hồi hai tay, quy củ đặt trước bụng.

      “Quả là .” Tôi cấp ra đáp án sau khi xem xét, như vậy kế tiếp bọn họ muốn làm gì?

      đàn khúc sao?” Shalnark mỉm cười mời, hình như khi có ở, Kuroro luôn lựa chọn trầm mặc, dù sao lời của Shalnark hơn phân nửa cũng đều là ý của .

      “Mọi người…… muốn nghe?” Tôi mỉm cười hỏi, họ chắc chắn rằng tôi biết hoặc là dám dùng khúc này làm gì bọn họ sao?

      “Chitose có cố kỵ gì sao?”

      có” Tôi lắc đầu, mấy người dám nghe tôi đương nhiên dám đàn, chỉ là “Mọi người, ai dạy tôi chơi đàn dương cầm?”

      …… trận gió thổi qua, ở đây người phản ứng.

      “Mọi người cũng biết chơi đàn dương cầm sao?” Tôi hỏi lại, xem trường phản ứng chẳng lẽ bọn họ đều cho rằng tôi nhất định biết chơi đàn dương cầm sao? Tôi muốn cười to hồi, nhưng mình ở dưới mái hiên nhà người ta, thể quá mức làm càn.

      biết chơi đàn dương cầm?” Shalnark cười cứng ngắc.

      “Ừ, ngoài ống sáo, tôi chơi được nhạc khí nào cả” Cho nên về sau nếu tìm được đàn violon và thụ cầm, cần tìm tôi, tôi xác định vững chắc là biết chơi, hơn nữa ống sáo này cũng là bởi vì bản xonat của Ma vương mới học “Mọi người nếu muốn nghe, tôi có thể dùng ống sáo để thổi.”

      xong này đó, tôi cẩn thận về lui về phía sau vài bước, sợ bọn họ thẹn quá thành giận liền toàn thể xông lên. Shalnark liếc Kuroro cái, hẳn là hỏi ý kiến .

      “Tiểu thư Chitose, gia nhập bang Ryodan !” Trầm mặc lâu sau, Kuroro bỗng nhiên toát ra những lời này.

      A? Tôi biết chuyện tôi biết chơi bản xonat của Ma vương làm bang Ryodan cảm thấy tôi là cái tai hoạ ngầm, tai hoạ ngầm mà bọn họ nắm trong tay, có lẽ ngày nào đó tạo uy hiếp cho bọn họ, nhưng trong tình huống bọn họ còn chưa hoàn toàn nắm chắc có thể giết chết được tôi, tôi nghĩ khả năng tôi thành đồ cất chứa trở thành của bang Ryodan là rất lớn, chỉ là nghĩ rằng bị cầu gia nhập bang Ryodan, hình như bọn họ thiếu người, cũng đâu có nghe bang Ryodan muốn mở rộng trở thành 14 người?

      “Mấy người cũng thiếu thành viên, hơn nữa tôi thể giết người.” Tôi tin là biết chuyện này.

      “Cho nên, hy vọng tiểu thư Chitose trở thành dự khuyết của bang Ryodan.”

      Dự khuyết? Nghĩa là ai chết là tôi thay người đó sao, mặc kệ! Nếu là cất chứa tôi khả năng còn có thể trở thành cái bài trí, khi làm dự khuyết tôi xác định vững chắc là bị để đó dùng, tôi mới muốn đến lúc đó bang chủ ra lệnh tiếng, nhìn trúng cái gì là chúng tôi phải chạy đông chạy tây chém giết, mệt chết.

      “Mọi người đều đồng ý?” Tôi nhìn mấy tên chưa biết tôi quá đồng ý, cho dù là từng gặp qua tôi, cũng có thái độ đồng ý, dù sao hồi trước hơn phân nửa tôi đối với chuyện chiến đấu tránh được nên tránh, hẳn là bọn họ cũng cho rằng tôi mạnh.

      “Chitose có thể nghĩ biện pháp làm cho bọn họ đồng ý!” Shalnark cười tủm tỉm chen vào .

      Tôi làm cho bọn họ đồng ý? Đơn giản là đánh trận, triển lãm thực lực chút, nếu có thể đánh chết tôi đương nhiên là thể tốt hơn, cho dù tại tôi bị cầu gia nhập, nhưng tôi nghĩ cũng chỉ là tạm thời, mặc dù Morris thể nửa chữ, đối thoại giữa tôi và cũng khá mập mờ hiểu , nhưng Shalnark sao có thể đoán được đại khái, ít nhất tôi dám khẳng định bọn họ dĩ nhiên biết được thủ khúc này trừ tôi ra, người khác cũng có thể bằng vào riêng thứ gì đó để khống chế, xem ra phòng ngừa chu đáo của tôi uổng phí.

      “Tôi cũng có ý tưởng, tôi nghĩ tôi là có khả năng gia nhập bang Ryodan” Tôi dừng chút, chống lại cặp mắt đen sâu như hồ nước của Kuroro “Đối với , bang Ryodan là trách nhiệm, là thể chấp nhận bị uy hiếp hoặc là tiêu diệt, nhưng đối với tôi, nó là cái lồng, tôi thích bị người quản lý ép thúc, đồng dạng, cũng thích quản lý ép thúc người khác, tôi chỉ muốn cuộc sống tự do an nhàn, cho nên chi bằng tôi và mọi người xác nhận loại quan hệ khác để cam đoan của tôi vô hại?”

      “Quan hệ gì?” Kuroro hỏi, có chút hiếu kỳ.

      trai.” Tôi hơi xoay người, cười sáng lạn với Shalnark, đây là đề nghị của tôi, biết là bọn họ có nhận hay là cự tuyệt. Nhưng tôi vừa gọi như vậy, tầm mắt của mọi người ở đây đều tập trung vào Shalnark, lại trực tiếp hỏi ra nghi vấn.

      “Làm sao mà biết được?” Shalnark rất ngạc nhiên, chuyện là con của Morris chỉ có mình bang chủ biết mà thôi.

      cho tôi biết.” thực tế, sau khi gặp Morris, tôi biết vận mệnh của mình sau này có chút hỗn loạn cho nên có tra ít chuyện, trong đó có chuyện về quan hệ giữa và Shalnark làm cho tôi hoài nghi, nghĩ tới sau khi tra lại biết được tôi và Shalnark là em cùng cha khác mẹ, mặc dù có trai để làm nũng đương nhiên là tốt, nhưng nếu là Shalnark khẳng định đem quan hệ như vậy để vào mắt, đương nhiên tôi ngốc đến mức chủ động nhận họ hàng, nhưng tại phải lợi dụng tầng quan hệ này, kết quả như thế nào…… trời biết.

      “Trước sáu tuổi, tôi sinh ở Meteorcity, chỉ là về đoạn trí nhớ kia tôi hoàn toàn có, cho nên, trong mắt mọi người có lẽ có cái gọi là thân tình nhưng nó vẫn có thể trở thành thứ ràng buộc tôi, như vậy, đối với ý nghĩ này của tôi, mọi người quyết định thế nào?” Tôi bổ sung xong liền hỏi Kuroro, nếu họ đồng ý, chuyện có giúp bang Ryodan cướp này nọ hay chính là vấn đề cá nhân tôi

      “Vấn đề này chỉ cần Shalnark đồng ý là được.” Kuroro giao quyền quyết định cho Shalnark, dù sao cũng là chuyện thân nhân của Shalnark, giao cho chính quyết định là rất bình thường.

      là giảo hoạt! là để Shalnark quyết định, thực tế về sau nếu là lật mặt nhau tôi cũng thể gì hơn, dù sao bọn họ những người khác từ đầu tới đuôi cũng hề có hứa hẹn gì.

      “Đương nhiên thành vấn đề.” Shalnark mỉm cười.

      Lại tên hồ ly!

      Quên , xem tôi từng bước thẩm thấu vào bên trong tổ chức của mấy người ! Để tránh kết cục bi thảm bị móc mắt về sau, lần này gì tôi cũng phải chủ động chút, tránh phương pháp đánh nhau là ưu tiên.

      “Như vậy, ở đây đoạn thời gian cùng Shalnark học đàn dương cầm .”

      Nhìn mọi người rời này đại sảnh, nơi này cuối cùng chỉ còn tôi và Shalnark hai người.

      “Như vậy, học đàn dương cầm .” Shalnark hưng trí bừng bừng.

      “……” [Học sơ cấp đàn dương cầm]? Tôi đọc tiêu đề quyển sách mà Shalnark đưa, muốn tôi học cái này sao?

      cũng đọc này để học.”

      Lười dạy cứ việc thẳng, cần so đo, dù sao tôi cũng chuẩn bị đại lễ cho .

      “Em hiểu rồi” Tôi gật đầu, nhìn định rời khỏi, vội vàng lên tiếng gọi trụ “ trai, chờ .”

      “Chuyện gì?”

      Chỉ bằng chuyện từng kháng cự cái ôm của tôi, hẳn là vẫn là có ý muốn trở thành trai của tôi, cho nên……

      “Trước lúc đến đây, em có hỏi qua Kuroro có ở đây , có, cho nên em có chuẩn bị ít quà, mời trai phải đọc nghiêm túc nha.” Lúc , tôi có mang theo cái túi, lấy ra bốn, năm quyển sách trong đó, đeo chúng nó đến tận bây giờ cũng nặng.

      “Thứ này……”

      [Làm thế nào để trờ thành người trai tốt],[ Làm thế nào để xử lý quan hệ em],[ trai tốt, trai xấu]…… Đây chính là quà sao? phải dùng để tra tấn đấy chứ, rất nhiều quyển sách đều là về quan hệ em, nhìn qua có vẻ rất nhàm chán, cũng phải bang chủ, phải sách nào cũng có thể ngon nghẻ đọc hết.

      “Để tham khảo.” Sợ làm nghĩa vụ của trai nhanh quá khiến bắn ngược.

      Vì thế trong tiếng đàn đứt quãng giống như tiếng ồn của tôi, Shalnark cũng ngồi ở bên học tập làm trai.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :