1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

[Đồng nhân] Chuyên làm vật hi sinh - Nê Đản Hoàng (Lòng đỏ trứng) (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Băng Phong

      Băng Phong ╯ε╰ ( . ) ( . ) °∀°

      Bài viết:
      1,904
      Được thích:
      6,000
      Edit: Sulli
      Chương 30: Vào Final Destination, xuyên thành tên côn đồ (4)

      William bị tạc da tróc thịt bong, ngoan độc nhìn sinh vật còn sống sót, Sở Hiên và Cổ Tiểu Ngốc. hận thể ăn sống nuốt tươi hai người.

      Cổ Tiểu Ngốc tiến lên. . .

      Khởi động phệ hồn cấp ba!

      Cắn nuốt quỷ hồn yếu hơn mình, nếu hấp thu linh hồn có chất lượng vượt qua của mình 100% mất thần trí. Có tỉ lệ nhất định cắn nuốt quỷ hồn mạnh hơn mình. Tỉ lệ = (linh hồn cường độ * tội nghiệt của đối phương)/ (linh hồn cường độ của đối phương * tội nghiệt của bản thân). Nếu quỷ hồn có tội nghiệt, tội nghiệt của bản thân gia tăng.

      Đúng vậy, mục đích Sở Hiên kéo tới nhiều người như vậy chính là dùng để gia tăng tội nghiệt của William. Chiến đấu lúc nãy để dò xét phương thức công kích và hạn chế của William, đồng thời dùng ngôn ngữ và hành động làm dấy lên lửa giận của . Nếu , Sở Hiên sao có thể để phần tử phản động mang vũ khí ở bên cạnh mình, bởi vì ngay từ khi bắt đầu, đống vũ khí này chính là dùng để mượn đao giết người.

      Lúc trực thăng tới, mọi người đều tuân theo ước định với Sở Hiên mà ngừng bắn, ngăn chặn khả năng hỏa dược bị bắn kích nổ. Cổ Tiểu Ngốc và máy bay, đối với William bị Sở Hiên làm hại giết vài người mà , chính là mồi câu mĩ vị. William hổn hển hề do dự cắn mồi câu. Khi gió nổi lên, bại cục của được định ra. Hỏa dược trải xuống nhà tang lễ nổ mạnh vì William gây ra cố máy bay. Trước khi nổ mạnh, William còn đắc ý, tự góp phần công sức tăng lên tội nghiệt của mình mà biết.

      Tra Vũ và William đứng đối diện, thâm tình ngóng nhìn. (Xin lỗi, ta đây.)

      Nếu đổi đôi mắt tâm linh thấy phía Tra Vũ có hư ảnh của , chu cái miệng lên như ăn mì sợi.

      Phía William, lên làn khí đen hình đầu lâu. Theo động tác hút mì sợi của , cứ kéo cứ kéo, làn khói bị kéo thành hình mì sợi, bị ăn từng chút . (Đói bụng, muốn ăn.)

      Càng hút vào, Cổ Tiểu Ngốc càng thấy khó khăn, thần trí bắt đầu mơ hồ. Nhưng cắn môi, cố giữ lấy chút thanh tỉnh cuối cùng. thể thất bại. . . Tuyệt đối thể thất bại!

      Khi bố cục cho , Sở Hiên bảo "Cổ Tiểu Ngốc, khi phệ hồn thất bại, tôi chắc chắn phải chết. Cho nên, nếu muốn tôi chết, vậy nhất định phải thành công!"

      Cổ Tiểu Ngốc chỉ cần nghĩ vậy, tự chủ mà run rẩy. Ta chết, có thể. Sở Hiên chết, tuyệt đối được. Nếu bởi vì mình mà khiến Sở Hiên chết, dù có bị ném xuống mười tám tầng địa ngục, bị đốt chân chặt xương, rút gân cắt lưỡi hút não, móc tim nướng chính nấu sôi, bị rắn độc cắn, ta cũng tha thứ cho mình được.

      Cổ Tiểu Ngốc đau khổ kiên trì, biết là, khi kĩ năng phệ hồn mở ra, ánh mắt Sở Hiên lại trở nên cuồng nhiệt, sau đó thân thể phát ra ánh sáng trắng, tóc bạc trắng trong nháy mắt, khuôn mặt ngày càng già cỗi.

      Sở Hiên ngay từ đầu sử dụng tín niệm lực, bằng lấy cấp bậc quỷ hồn thấp hơn của Cổ Tiểu Ngốc, làm sao có thể hấp thu được cấp thủ cung thần của William.

      Cổ Tiểu Ngốc run rẩy, cuối cùng cũng hấp thu xong. ngất , đôi tay tiều tụy đỡ được . Cổ Tiểu Ngốc lúc này hôn mê, mà bầu trời, đám mây quỷ dị màu tím bắt đầu tụ lại.

      "Trương Kiệt, tới đây mau lên." Bộ đàm vang lên giọng cho phép từ chối của Sở Hiên.

      Trương Kiệt chạy nhanh tới nhà tang lễ, khi tới, thấy được khuôn mặt già cỗi gần đất xa trời của Sở Hiên. trời có đám mây màu tím hình bàn tay ngừng biến lớn.

      "Lập tức bắt đầu." Sở Hiên vừa thấy Trương Kiệt liền ra lệnh.

      Trương Kiệt biến sắc, lập tức bắt đầu đội trưởng truyền thừa.

      Ngay cả người như Sở Hiên, chuyện cũng sốt ruột như vậy, biết tình huống xấu tới mức nào.

      Cả người Sở Hiên dần dần trôi nổi , những điểm sáng từ người Trương Kiệt bay ra, ngừng ùa vào thân thể , vô số điểm sáng tiến vào thân thể già cỗi của Sở Hiên rồi biến mất thấy. . .

      Kiếp mây đỉnh đầu có tia sét chớp động.

      "Chức vụ đội trưởng Trung Châu đội mở ra. . . Kiểm tra mở gien khóa, trụ cột cường độ là. . . Cởi bỏ gien khóa giai đoạn hai, tiến hóa cấp, cởi bỏ gien khóa giai đoạn ba. . . Bắt đầu dung hợp. . ."

      người Trương Kiệt lên chiếc cốc lưu ly, Trương Kiệt trong hình hài trẻ sơ sinh ở trong cốc.

      ". . . Dung hợp xong! Trở thành đội trưởng, cởi bỏ gien khóa giai đoạn ba. . . Tiểu đội Trung Châu hoàn thành nhiệm vụ. . ."

      Cốc lưu ly biến mất, cùng lúc đó, phòng của Trương Kiệt ở chủ thần gian cũng biến mất. Na Nhi đứng ở quảng trường, cả người nàng phát sáng. " đến giờ sao, Kiệt. . ." Na Nhi mỉm cười, biến mất khỏi gian.

      Đúng lúc tia lôi kiếp thứ nhất bổ về phía Cổ Tiểu Ngốc, mọi người quay lại chủ thần gian.

      Cổ Tiểu Ngốc tỉnh táo lại, phản ứng đầu tiên là xem Sở Hiên thế nào rồi. Nhìn Sở Hiên phản lão hoàn đồng, nước mắt của Cổ Tiểu Ngốc liền chảy xuống.

      Cổ Tiểu Ngốc thực ra có thương tích gì, chủ yếu là thủ vững thần thí rất tốn sức lực cho nên mới hôn mê. Đợi mọi người đều chữa trị xong, Cổ Tiểu Ngốc bỗng phát mọi người dùng ánh mắt "Sao mi còn chưa chết" hung ác nhìn mình. Cổ Tiểu Ngốc ai thán câu mệnh dài, tung tăng về phòng. Nhưng mà, phản xạ có điều kiện vào căn phòng lúc trước của mình. . .

      Mọi người nhất thời phản ứng kịp, chờ khi kịp phản ứng, Cổ Tiểu Ngốc đóng sầm cửa phòng.

      Trịnh Xá vọt tới cửa, đập mạnh "Mày TM ra đây cho ông! Sao mày dám. . . Dám dùng phòng này!"

      Cổ Tiểu Ngốc nhìn căn phòng, dùng gối ôm bịt tai lại, run run.

      Nước mắt. . . giọt. . . giọt. . . Rơi xuống đất, lâu. . . lâu. . . Vẫn ngừng. . .

      Edit: Sulli
      Chương 31: Vào Final Destination, xuyên thành tên côn đồ (5)

      La Lệ nức nở đưa cho Trịnh Xá phong thư. "Đây là Na Nhi tỷ bảo em đưa cho . . . Na Nhi tỷ và phòng của nàng đều biến mất. . . Em sợ. . ."

      Trịnh Xá ôm lấy La Lệ, mở thư ra, là Trương Kiệt viết.

      Xem xong, Trịnh Xá cười nhõm, với mọi người "Trương Kiệt về thực, mọi người cũng xem thư để lại , trong đó giải thích hết thảy."

      La Lệ nín khóc mỉm cười: "Đúng rồi, trong này còn có lá thư đưa cho Tần Chuế Ngọc tỷ tỷ, ơ? Nàng đâu rồi?"

      Tất cả mọi người đều im lặng.

      Trịnh Xá khó khăn mở miệng: "Nàng. . . rồi. . ."

      "Đưa thư cho tôi." Sở Hiên lạnh lùng .

      La Lệ khóc thút thít đưa thư cho Sở Hiên, Sở Hiên lập tức cất thư .

      "Phục sinh chân kinh ở chỗ à?" Triệu .

      Sở Hiên nhìn chung quanh, thấy ánh mắt tha thiết của mọi người, : "Tôi biết mọi người muốn phục sinh ấy, nhưng tôi đồng ý. Trước khi vào phim kinh dị, ấy với tôi, nếu mình chết đừng phục sinh. ấy , ấy dốc hết sức, nếu vẫn chết, chứng tỏ ấy thích hợp với thế giới này. ấy muốn luôn sợ hãi trước cái chết, sau khi trở về từ The Mummy, ấy có đêm nào là mơ thấy ác mộng, ấy muốn giết người, cũng muốn bị giết, ngày ngày như vậy rất mệt mỏi. Cái chết đối với ấy, thực ra là giải thoát."

      Mọi người vẫn cam lòng, chỉ cần có chút thời gian, nàng nhất định thích ứng.

      Sở Hiên đẩy mắt kính: "Năng lực của ấy phải là đội chúng ta thể thiếu. Nếu thực phục sinh, tôi nghĩ nên tích đủ 50000 điểm rồi phục sinh ấy, để ấy về thực."

      Mọi người im lặng, quả , nếu vì hi vọng của bản thân mà phục sinh nàng, để nàng cùng chiến đấu với mọi người, vậy nàng thực tử vong, còn cơ hội sống sót nữa. Nhưng nếu tích đủ 50000 điểm để nàng trở về, chỉ sợ nàng chịu . Theo tính cách của nàng, chỉ cần người của Trung Châu đội còn ở chủ thần gian, nàng rời . Cho nên ý của Sở Hiên là, đợi mọi người đều , mang Tần Chuế Ngọc cùng. biết, có thể đợi đến ngày đó hay . . .

      Mọi người lâm vào suy tư, cũng đến chuyện phục sinh nữa. . .

      Tất cả đều nghỉ sớm, người mệt, tâm càng mệt hơn. . .

      Tiếng đập cửa vang lên, Cổ Tiểu Ngốc dè dặt tới "Ai?"

      "Sở Hiên."

      Cửa lập tức mở ra.

      Nghênh đón Sở Hiên là đôi mắt sưng như quả đào của Cổ Tiểu Ngốc.

      Sở Hiên vào phòng, nhìn chung quanh: "Nếu muốn mọi người biết mình là Tần Chuế Ngọc, tốt nhất thay đổi cách sắp xếp."

      Cổ Tiểu Ngốc thào: "Lúc tiến vào nghĩ gì cả, nó liền thành như vậy. Tôi sửa ngay đây."

      Sở Hiên hỏi: "Cơm tối làm chưa?"

      Cổ Tiểu Ngốc bỗng rơi lệ.

      Lúc còn là Tần Chuế Ngọc, ba bữa đều là ăn cùng Sở Hiên, vài ngày đầu là mời , sau này, cứ đúng giờ, Sở Hiên liền tự tới.

      Sau đó, mọi người biết, đều đến xin cơm. Nhưng bị ánh mắt oán độc của Cổ Tiểu Ngốc đảo qua, mọi người liền chỉ đến vào bữa trưa, buổi tối dành cho Sở Hiên và Tần Chuế Ngọc.

      Nhưng tại, đến xin cơm chỉ còn có Sở Hiên. . .

      Sở Hiên nhíu mày, vươn tay, lau nước mắt mặt Cổ Tiểu Ngốc.

      "Vì sao lại khóc?"

      Cổ Tiểu Ngốc nhịn được nữa, nhào vào lòng Sở Hiên. . .

      Sở Hiên ngừng lại chút rồi vỗ lưng Cổ Tiểu Ngốc, trong mắt có vài phần bi thương. . . ( phải là Lòng đỏ trứng YY, là vì mở gien khóa cấp ba mô phỏng lại suy nghĩ của Cổ Tiểu Ngốc.)

      Sở Hiên: "Muốn tôi tư vấn tâm lí cho , tôi đọc qua quyển sách có liên quan, hẳn là có tác dụng."

      Sở Hiên đột nhiên cảm thấy người mình hơi nặng, ra Cổ Tiểu Ngốc khóc rồi ngất .

      Sở Hiên nhìn Cổ Tiểu Ngốc trong lòng mình, ôm , đến cánh cửa hình gấu mập mạp, gãi bụng, cửa vẫn đóng. Sở Hiên lại gãi chân gấu, cánh cửa mở ra.

      Căn phòng trông vô cùng ấm áp, xanh da trời, xanh lục, tím đan xen tạo thành phòng ngủ mơ mộng, tường là hình hoa vô cùng xinh đẹp, cánh hoa tung bay trong từng góc phòng.

      Gây chú ý nhất là gối ôm hình Sở Hiên ở giường, to bằng nửa người , được đặt ngay giữa giường.

      Sở Hiên đẩy gối ôm qua bên, đặt Cổ Tiểu Ngốc xuống giường. Cổ Tiểu Ngốc phản xạ có điều kiên sử dụng tứ chi, ôm lấy gối. Tạo hình kia, cực kì giống bạch tuộc. Khuôn mặt của Cổ Tiểu Ngốc cọ lên gối ôm Sở Hiên, cái miệng dường như còn than thở.

      Sở Hiên nhíu mày, vươn tay muốn lấy gối ôm trong lòng Cổ Tiểu Ngốc ra, kết quả là Cổ Tiểu Ngốc còn ôm chặt hơn.

      Sở Hiên đột nhiên véo vèo mặt gối ôm, véo xong, hiểu nhìn tay mình, cuối cùng giải quyết được gì.

      Sở Hiên đặt thư của Trương Kiệt bên gối của Cổ Tiểu Ngốc, kéo chăn lên cho rồi rời .

      'Hôm nay chỉ có thể ăn đồ trong tủ lạnh, muốn ăn chút nào. . .'

      Cổ Tiểu Ngốc ngủ đúng ngày đêm, khi tỉnh lại là đêm hôm sau, đói đến mức dẹp bụng nhưng cái gì cũng ăn vô. . .

      Nghĩ đến cảnh tượng địa ngục ở nhà tang lễ, Cổ Tiểu Ngốc nôn khan liên tục.

      phải Cổ Tiểu Ngốc chưa từng giết người, nhưng những người đó đều chết cho dù giết. Nhưng lúc này lại giống vậy, những người bị chết đều vô tội, hơn nữa người chết vì mình lại nhiều như vậy. . . Thi thể cháy đen đầy đất, mùi khét lẹt khó ngửi tràn ngập nhà tang lễ, vô số người trở thành tế phẩm cho tiến hóa của mình. Tạo thành thảm kịch như vậy, tất cả là do mình làm ra. . .

      Cổ Tiểu Ngốc cười khổ. . . Ta vô dụng, có kẻ xuyên nào vì chuyện này mà bất an, thậm chí còn nôn khan ngừng?

      Nhưng phải như thế nào mới có thể tha thứ cho ích kỷ của chính mình, phải như thế nào mới quên được thi thể ngay cả hình người cũng có, phải như thế nào nhìn như thấy tội nghiệt của bản thân?

      Ban đêm, Cổ Tiểu Ngốc đến chủ thần gian bóng người, xem thu hoạch của mình.

      Bởi vì nhân vật trong phim chết ai, cho nên đạt được 1 chi tiết cấp B, 5000 điểm thưởng và 1000 điểm cơ bản. Giết chết William được 1 chi tiết cấp B nữa và 5000 điểm thưởng. Vẫn thể đổi được đoạt xá cấp ba. . .

      Nhưng nhất định phải dùng hết điểm thưởng, bằng diện mạo bây giờ, rất dễ "Bỏ mình ngoài ý muốn".

      Như vậy. . . Mua thập tự trọng sinh.

      2 chi tiết cấp B, 7000 điểm đổi lấy cây thập tự, Cổ Tiểu Ngốc lập tức để nó vào tu di, ngàn vạn lần thể để nó tác dụng lên mình, bằng lãng phí.

      Cổ Tiểu Ngốc xem tình trạng của mình, vậy mà là cấp bậc Diêm Vương! Nhưng cứ nghĩ đến việc đổi lấy nó bằng nhiều mạng người và dung mạo già cỗi của Sở Hiên, lòng lại chua sót.

      Cổ Tiểu Ngốc để có thể sử dụng tốt đồ chiến đấu, mua chút thuốc và đồ cần dùng trong Alien. Còn thừa lại chưa đến 1000 điểm, xoay người rời khỏi.

      Lơ đãng nhìn thấy gối ôm đặt ở bàn dài quảng trường, khỏi buồn bã, cảnh còn người mất rồi. . .

      Cổ Tiểu Ngốc kìm lòng được qua, cầm lấy gối ôm hình Tần Chuế Ngọc, 'Này, xem, người trong lòng bọn họ, là tôi hay là ?'

      "Bỏ nàng ra!" Sát khí mãnh liệt đánh úp lại.

      Cổ Tiểu Ngốc ngẩng đầu, choáng váng. . . muội muội, sao lại là , "Đêm dài dằng dặc, thể yên giấc" a!

      Triệu thấy tên tiểu nhân đê tiện hại chết Tần Chuế Ngọc mê đắm nhìn mình, đối với cảnh cáo của mình cũng làm như thấy, nhất thời nổi lên sát khí.

      Triệu nhanh chóng xuất trước mặt Cổ Tiểu Ngốc, đoạt lấy gối ôm Tần Chuế Ngọc, xuất ra cước.

      Cổ Tiểu Ngốc định trốn nhưng sau đó ngừng lại động tác. ' thể trốn, Triệu hiểu thân thủ của mình, nếu trốn lộ.'

      Cổ Tiểu Ngốc ăn cước, bị đá bay, "oành" đập vào tường rồi "bốp" rơi xuống đất.

      Cổ Tiểu Ngốc cảm thấy xương cốt toàn thân đều nát, giãy dụa định đứng lên, nhưng vừa nhích người lại ngã xuống.

      "Sao ngươi dám dùng bàn tay bẩn thỉu chạm vào nàng! Tuy chúng ta đồng ý để Sở Hiên xử lý ngươi, ta cũng ngại làm thay . . . Cho ngươi muốn sống được mà muốn chết cũng xong, chỗ này của ta có rất nhiều. . ." Ngôn ngữ như đến từ địa ngục kích thích màng tai của Cổ Tiểu Ngốc.

      'Nếu ta tự sát vậy?' Cổ Tiểu Ngốc lấy chủy thủ ra.

      Nhưng động tác của Triệu nhanh hơn, cước giẫm nát hai tay của Cổ Tiểu Ngốc.

      Cổ Tiểu Ngốc tự nhủ trong lòng " đau, đau. . . vì thích ta nên mới đánh ta, cho nên đau. . . vì quan tâm ta nên mới đánh ta, cho nên đau. . . vì coi trọng ta nên muốn giết ta. . . Cho nên đau. . . . . . đau chút nào. . ."

      "A. . ." Tiếng kêu thảm thiết bay tận chân trời.

      Triệu giữ cằm . "Kêu khó nghe chết."

      Khi Triệu lấy ra nanh Minh Hỏa định động thủ, tay lại bị chặn lại.

      "Là làm?" Sở Hiên vẫn dùng ngữ điệu kia, nhưng Triệu đột nhiên cảm thấy như rơi vào hầm băng.

      "Đúng." Triệu lạnh lùng đáp.

      "Chủ thần, chữa trị cho . Người này để tôi mang ." Sở Hiên ôm lấy Tra Vũ.

      "Vì sao phải che chở ?" Triệu vui . Lúc này, mọi người cũng ra.

      Sở Hiên quay đầu lại "Thuốc thí nghiệm, cần sức khỏe tốt."

      Mọi người im lặng, rơi vào tay Sở Hiên, bằng rơi vào tay Triệu .

      Sở Hiên đặt Cổ Tiểu Ngốc lên giường mình: "Thấy thế nào rồi?"

      Giọng của Cổ Tiểu Ngốc khàn khàn: " có việc gì, tôi định tự sát nhưng thành công. . . Thực ra, tôi chết tốt hơn phải ?"

      Tay Sở Hiên run run, gì.

      "Đúng rồi, cho này. Nhất định phải luôn mang theo nhé." Cổ Tiểu Ngốc cười gượng.

      Sở Hiên nhận lấy. "Thập tự trọng sinh? Vì sao thương lượng với tôi."

      Cổ Tiểu Ngốc: "Tôi sợ mình chờ được. . ."

      Sở Hiên nhíu mày, gì nữa.

      Cổ Tiểu Ngốc cười nhưng lại rơi nước mắt, có cách nào ngừng được. . .

      "Sở Hiên, tôi rời khỏi thân thể này được ? Để tôi chết được , tôi chịu nổi nữa. . ."

      Sở Hiên im lặng, lấy thuốc ra, "Uống , mười phút sau chết."

      Cổ Tiểu Ngốc nhận lấy, uống hết. "Hương vị cũng tồi."

      Sở Hiên: "Có cái gì muốn ?"

      Sở Hiên biết Cổ Tiểu Ngốc thích lời trăng trối.

      Cổ Tiểu Ngốc cười cười: "Đất ơi đất, đất lẫn lộn vàng thau tủi thay phận đất. Trời ơi trời, ta chịu mang oan khuất nên phải kêu trời!" (trích từ "Oan Đậu Nga")

      Cổ Tiểu Ngốc cảm thấy ngày càng buồn ngủ. "Sở Hiên, ôm tôi cái được , ôm chút là được."

      Sở Hiên ôm lấy , ôm chặt khiến Cổ Tiểu Ngốc hơi đau, nhưng gì cả, chỉ mỉm cười nhắm mắt lại.

      "Thực xin lỗi. . ."

      Sở Hiên gắt gao ôm người còn hô hấp trong lòng, khẽ : "Thực xin lỗi. . ."

      lại lại đều là sấm sét


      Edit: Sulli
      Chương 32: Vào Alien, người xuyên (1)

      Thân xuyên hay hồn xuyên, cái nào may mắn hơn? Cho dù thân xuyên hay là hồn xuyên, chỉ cần xuyên vào thế giới "Vô hạn khủng bố" đều xui xẻo.

      —— Cổ Tiểu Ngốc

      "Trong vòng ba mươi giây tiến vào cột sáng, mục tiêu di chuyển khóa, bắt đầu truyền tống tới Alien 4. . ."

      Cổ Tiểu Ngốc lắc lư giữa trung, cảm thấy kì quái, vì sao chủ thần nhận định mình là diêm vương, nhưng bản thân lại cảm thấy có bao nhiêu biến hóa? Cùng lắm chỉ là tỏa hồn sử cao cấp mà thôi. Chẳng lẽ vì chưa hấp thu hết năng lượng trong cơ thể?

      Cổ Tiểu Ngốc biết là, mặc dù được Sở Hiên trợ giúp hấp thu William, đồng thời bảo vệ được thần trí, hấp thu năng lượng , nhưng bảo trụ thần trí đa phần đều nhờ tín niệm lực áp chế. Cho nên năng lượng chân chính bị áp chế trong cơ thể Cổ Tiểu Ngốc, Cổ Tiểu Ngốc chỉ mới hấp thu được phần mà thôi.

      Quỷ tu cũng được coi là loại tu chân, người tu chân theo con đường nghịch thiên, lấy thân thể của người khác để tu tiên, vì vậy trời đánh xuống thiên kiếp. Đến trình độ nhất định có khảo nghiệm, bị thiên lôi oanh kích. ra, thiên kiếp cũng là để rèn luyện nguyên thần, làm cho nguyên thần có khả năng nhận nguồn năng lượng lớn hơn để ứng phó thiên kiếp.

      Cổ Tiểu Ngốc hấp thu năng lượng bản thân thể đạt đến, đột phá xảy ra bất ngờ có thể đẫn dến cường độ thiên kiếp đủ để làm Cổ Tiểu Ngốc chưa hấp thu năng lượng chân chính hồn bay phách tán, vạn kiếp bất phục. May mà chủ thần gian truyền tống, vậy nên mới tránh được kiếp. Nhưng nếu Cổ Tiểu Ngốc lại đột phá, tình cảnh mà đối mặt vô cùng hung hiểm.

      Cổ Tiểu Ngốc nhìn xung quanh, mọi người đều bị vòng thép trói buộc, đầu bị mũ kim loại cố định, kén alien là thể sinh mệnh sơ cấp dựng thẳng ngay trước mặt họ.

      Lần này vẫn là Alien nhưng độ khó khăn liệu có như nguyên tác ?

      Cũng may, những người được tạo [1] đến, dù sao bộ phim trước mỗi người được ít nhất 1 chi tiết cấp B và 6000 điểm. Vậy người mới có cơ hội sống sót lớn hơn rồi, nếu mình xuyên, tỉ lệ sống sót hẳn cũng cao hơn nguyên tác.

      [1] Chủ thần gian có chức năng tạo người, ví dụ như Trịnh Xá tạo La Lệ, Trương Kiệt tạo Na Nhi,. . . Khi có đội trưởng những người đó cũng phải vào theo, nếu vào phải chuộc bằng 1 chi tiết cấp D. Trong nguyên tác vì có chi tiết cấp D nên phải vào.

      Những người tỉnh lại đều gì đó nhưng bị hai lớp thủy tinh bịt kín, nghe được gì.

      Mọi người đập vào mũ kim loại và vòng thép người, nhưng lúc này còn chưa tiến vào phim kinh dị, hết thảy công kích có hiệu quả.

      Kén alien bỗng nứt ở giữa, sau đó cái móng dạng bạch tuộc phù lên, đánh về phía mặt mọi người. Tuy vậy nó bị chắn lại nhào tới được, ra Sở Hiên chuẩn bị trước.

      Cổ Tiểu Ngốc bỗng cảm thấy hoảng hốt, trước mắt tối đen, cảm giác như có khối khăn lông che ở mặt, nhưng biết đây phải khăn lông, mà là ấu trùng alien vạn ác, buồn nôn! Thân thể này có lẽ bị kí sinh, phải phẫu thuật a, hẳn là có vấn đề gì. . .

      Tiếng "ken két" truyền đến, xem ra tư thâm giả đều tỉnh rồi, tự cởi trói.

      Thứ gì đó mặt bí kéo xuống. . . A! Là Triệu ! Cổ Tiểu Ngốc nhịn được run lên. Đứa trẻ đáng thương, có bóng ma tâm lý.

      Triệu để ý , giúp những người khác.

      Sở Hiên nhìn Cổ Tiểu Ngốc, Cổ Tiểu Ngốc sửng sốt, lập tức nháy mắt mấy cái. Sở Hiên khẽ gật đầu.

      Cổ Tiểu Ngốc lòng vui như nở hoa, ra ta và Sở Hiên lại ăn ý như vậy!

      Tất nhiên đây phải vấn đề ăn ý hay , trong nhóm người mới chỉ có là tỉnh lại nhanh nhất, vừa bị ký sinh xong tỉnh. Theo như tiêu chuẩn xuyên của , ký sinh có thể xem như là kiện hẳn phải chết. Cho nên tỉnh sớm nhất chính là đối tượng đáng nghi nhất.

      "Báo cáo! Quân y tiểu đội đặc chủng Trình Khiếu tới địa điểm chỉ định, xin Sở Hiên đại tá chỉ thị!" ra Trình Khiếu tỉnh lại, thanh niên nhuộm tóc tuấn nghiêm túc cúi chào Sở Hiên, nhưng biết vì sao, làm cho người ta rất muốn đánh .

      Sở Hiên đáp lại: "Nghỉ! Nơi này phải quân doanh, cần xưng hô quân chức, sau này lấy sống sót làm mục tiêu. tại tôi là đội trưởng Trung Châu đội."

      Cổ Tiểu Ngốc cảm thán, Sở Hiên thành đội trưởng, biết dưới dẫn dắt của Sở Hiên, Trung Châu đội phát triển ra sao?

      Cổ Tiểu Ngốc cúi đầu nhìn thân thể mới của mình, tốt quá, là nữ, biết diện mạo thế nào.

      Cổ Tiểu Ngốc nhìn đồng hồ, đồng hồ ghi giờ sau, phi thuyền nổ mạnh, trong giờ phải giết hết toàn bộ alien, hoàn thành xong được truyền tống về chủ thần gian, đồng thời, giết chết alien được 100 điểm, giết chết queen được 1000 điểm và 1 chi tiết cấp D, giết chết alien thể tiến hóa được 5000 điểm và 1 chi tiết cấp B.

      Tình tiết thay đổi!

      Trình Khiếu chạm vào mạch đập của người bên cạnh, "Đại tá, trong cơ thể chúng ta hình như có thứ gì đó, thứ này dường như cũng có nhịp đập, tuy tốc độ rất chậm, nhưng nó dần dần tăng lên, cứ theo tốc độ này, ước chừng sau nửa giờ, tốc độ nhịp đập của nó bằng nhịp đập trái tim của chúng ta."

      Sở Hiên đẩy mắt kính: " , tức là nửa giờ sau alien phá thể mà ra. . ."

      Lời còn chưa dứt, tiếng rít bén nhọn vang lên. . . Alien chạy khỏi nhà giam!

      Sở Hiên nhanh chóng : "Chiêm Lam, mau giải thích tình huống cho bọn họ."

      Lúc này ba người mới đều tỉnh, trong đó có hai nam nữ, tất cả đều khoảng 20 tuổi.

      Giải thích xong, Cổ Tiểu Ngốc và Trình Khiếu gì, ngoại trừ mới kia sau khi nghe xong khiếp sợ nhìn đồng hồ, hai người còn lại đều ở trạng thái mơ hồ.

      Cổ Tiểu Ngốc nhìn thẳng tư thâm giả, mỉm cười, giới thiệu trước: "Tôi là Cổ Tiểu Ngốc, vẫn là học sinh. Biết thái cực quyền và kĩ năng đánh nhau kịch liệt, hi vọng có thể trở thành thành viên sóng vai chiến đấu cùng mọi người.

      Đúng vậy, ta là Cổ Tiểu Ngốc. Là đồng bọn sóng vai chiến đấu cùng mọi người, có , nàng tên là Cổ Tiểu Ngốc.

      Lúc này, kia cũng : "Chào mọi người, tôi là Vệ Tử Tuệ. . ."

      Edit: Sulli
      Chương 33: Vào Alien, người xuyên (2)

      Ta là Vệ Tử Tuệ, là trạch nữ, cả ngày ngồi đọc sách. tại thích nhất là tiểu thuyết "Vô hạn khủng bố", người nhất tên là Sở Hiên, chính là vị vĩ đại vô tư, thông minh tuyệt đỉnh. . . (giảm bớt 10000 từ ca ngợi), ghét nhất là Trịnh Xá, chính là vị ngụy thánh mẫu, vượn người. . . (giảm bớt 1000 từ chê bai).

      Ta đọc qua rất nhiều đồng nhân, cảm thấy chả có gì hay, nếu ta xuyên vào thế này thế nọ. ngờ, ta có cơ hội xuyên vào "Vô hạn khủng bố". Cho nên, khi nhìn thấy dòng lựa chọn kia [1], ta mừng rỡ như điên.

      [1] Theo nguyên tác, ngồi máy tính lên câu "Muốn hiểu ý nghĩa của sinh mệnh ư? Muốn sống ?" Click yes vào thế giới vô hạn khủng bố.

      Ta mặc đồ thể thao và giày du lịch vào, mang theo đồ ăn, nước uống, băng vải và dược vật, đồng thời mang theo vũ khí duy nhất mà mình tìm được —— dao gọt trái cây, sau đó quay lại ấn yes.

      Người của đại tá, cần có học thức uyên bác, nếu có chủ đề chung, người đọc vô số sách như ta thích hợp cỡ nào a!

      Người của đại tá, cần phải lạnh lùng lại thông tuệ, bằng chấp nhận được bố cục của đại tá [2], tính cách của ta xứng với cỡ nào a!

      [2] Sở Hiên vì có tình cảm nên thường chọn những phương án có tỉ lệ sống sót cao nhất. Ví dụ như ở tập Alien trước, chọn Lí Suất Tây làm mồi.

      Người của đại tá, cần phải toàn tâm toàn ý, ở trong mắt ta, ngoại trừ đại tá, Trung Châu đội chỉ là làm nền, ta và đại tá chính là ông trời tác hợp!

      Sở Hiên, Vệ Tử Tuệ tới đây, nửa của tới đây, đừng lo lắng, em xử lý vượn người Trịnh Xá giúp .

      Khi ta tỉnh lại, cảm thấy bên cạnh mình có rất nhiều người. Đống thịt dầy kia là cái gì? Chẳng lẽ là Alien 4.

      Nhìn chung quanh, tại sao, tại sao lại như vậy!

      Người đàn ông đeo kính vẻ mặt lạnh lùng kia có thể là Sở đại tá hoàn mỹ vô khuyết của ta.

      Tên tiểu thụ vẻ mặt mị kia chắc chắn là lolicon Trịnh Xá.

      Mặt trẻ con cầm cung tên? Zhtty [3], à , hẳn là Trương Hằng.

      [3] Tác giả truyện VHKB.

      Khốc nam mang súng ngắm? Chính thái khống [4] Zero.

      [4] Chỉ người thích nam hài ( mang yếu tố xxx).

      Tiểu hài tử nghịch tóc? Là Tiêu Hồng Luật với trí tuệ luôn luôn kém Sở đại tá nhà ta.

      Em ngực to đeo kính? Kẻ thứ ba Chiêm Lam. [5]

      [5] Trịnh Xá La Lệ. Chiêm Lam Trịnh Xá. Có mờ ám giữa hai người.

      tên nhìn rất thành , có gì đặc sắc, chẳng lẽ là kẻ xuyên ? (đó là Vương Hiệp)

      Soái ca nhuộm tóc cợt nhả, có trang bị. . . Là Trịnh Khiếu mới vào? (Vì sao ta lại nhớ tới tên côn đồ kia. . .)

      Đó là vong linh thánh kinh! Imhotep? đúng, đầu bóng lưỡng, hơn nữa phải người ngoại quốc, vậy chắc là Tề Đằng Nhất.

      Alien 4, phải người được tạo tiến vào sao? xinh đẹp kia chẳng lẽ là La Lệ? đúng, La Lệ lúc sau mới tỉnh lại, hơn nữa ta cách Trịnh Xá khá xa, vậy là Triệu . . .

      Đây là tổ hợp gì vậy? Đại tá xuất ở Alien 4. Vậy chứng tỏ, có kẻ xuyên đến đây trước ta. Thân xuyên, hồn xuyên? Vậy xuyên vào ai? Cho dù là ai, trước hết phải che dấu thân phận của ta, sau đó nhanh chóng tìm ra kẻ xuyên kia.

      Đồng loại thân ái, tốt nhất cầu nguyện đối tượng của ngươi phải Sở đại tá của ta, nếu . . .

      Đại tá : "Chiêm Lam, mau chóng giải thích tình huống cho bọn họ."

      hổ là đại tá của ta, đúng điểm chính. Đương nhiên, nếu ngài tới giải thích càng tốt hơn.

      Nhưng vì sao đại tá hạ lệnh, là vượn người chấp nhận làm quân sư hay đại tá lên làm đội trưởng? Xem ra con bướm tới trước dẫn đến thay đổi lớn. . .

      Kẻ thứ ba kia rốt cuộc dong dài xong, hừ, ta như mi, khóc sướt mướt, tự biến mình thành nữ phụ bi tình. Ta mà thích, ta dùng mọi thủ đoạn đoạt lấy.

      Quên , xem nhiệm vụ của ta trước!

      Sao lại thế. . . , kì thực hẳn phải vậy. . . Tình tiết thay đổi. Trong giờ giết hết toàn bộ dị hình, như vậy, khi nhận ra thời gian đủ, người mới giá trị cao bị bỏ mặc.

      Vậy khi giới thiệu phải biểu ra giá trị của ta, giá trị của ta? Hẳn là chọn điều tiểu đội còn thiếu, nhưng ta phải chứng minh được ta có, hoặc là bọn họ nguyện ý để ta chứng minh. . . Ta có cái gì. . . Ta đọc rất nhiều sách, ta biết tình tiết "Vô hạn khủng bố". . . Đúng vậy. . . Chính là nó!

      Hít sâu hơi, phải biểu bình tĩnh, vô cùng thiện ý đồng thời phải khiêm tốn: "Chào mọi người, tôi là Vệ Tử Tuệ.

      Đầu tiên, tôi là trạch nữ, chính là người xem qua vô số phim ảnh, đọc đủ loại tiểu thuyết từ cổ đại đến thần thoại, xem đủ lại truyện tranh. Tức là có thể phân tích tình tiết, tổng kết tình tiết, nhân vật, bối cảnh.

      (Sở Hiên, cho dù là , cũng có chỗ chưa đọc đến , huống chi là tiến hành phân loại, tổng kết.)

      Tiếp theo, tôi cũng là tác giả của tiểu thuyết đồng nhân, dựa vào nguyên tác mà nghiên cứu mọi chi tiết, nhờ vào cấu trúc cơ bản mà phát huy trí tuệ của bản thân, theo đường khác. Kì thực, chúng ta ở thế giới này cũng tương tự như làm những việc đó.

      (Loại tư duy này, đối với thế giới này phải rất hữu dụng sao?)

      Cuối cùng, tôi bói bài tarot 8 năm, tỉ lệ chính xác ngoài 50%. Có tiếp xúc với kinh dịch [6] và phong thủy học. Ngẫu nhiên mơ về chuyện xảy ra trong tương lai. Tôi tin rằng, nếu tôi có cơ hội vào chủ thần gian để tiến hành cường hóa, tôi nghĩ hơn 50% là mình có năng lực biết trước.

      [6] Loại sách cổ xưa nhất Trung Quốc.

      (Cám ơn trò chơi và sách giải trí mà ta xem. Dù sao các ngươi cũng có cách nào nghiệm chứng năng lực của ta, cùng lắm đến lúc đó ta đổi năng lực và đạo cụ liên quan. Cho dù ta thể đổi giải thích lập lờ bằng bài tarot, kết hợp với tin tức ta biết , ngụ trang thành tiên tri cũng được. Hơn nữa, ta có thể tùy ý lộ ra tin tức mà bị hoài nghi.)

      Tôi hi vọng có thể thành thành viên của đoàn đội, tôi cũng nguyện ý nhận khảo hạch vào đội, cho dù làm mồi cũng được."

      Thế nào, ta giới thiệu thế nào? Kinh ngạc phải , tán thưởng phải ? Hành trình hô phong hoán vũ ở thế giới "Vô hạn khủng bố" của Vệ Tử Tuệ ta chính thức bắt đầu!

      Ý nghĩ lúc này của Cổ Tiểu Ngốc là "Trịnh Xá, trước đây bỏ qua bao nhiêu nhân tài a?"

      Edit: Sulli
      Chương 34: Vào Alien, người xuyên (3)

      "Hai người tự giới thiệu sao?" Chiêm Lam hỏi hai chàng trai kia.

      Chàng trai có vóc người cao lớn trước: "Sao các người nhàm chán như vậy, cho là mình cosplay 《 Vô hạn khủng bố 》à?"

      Cổ Tiểu Ngốc và Vệ Tử Tuệ vừa nghe thấy "Vô hạn khủng bố", đầu như nổ oành tiếng. "Lại thêm người xuyên ! thế lại là loại có chút tự giác nào!"

      "Các người chuyên nghiệp chút nào cả, nếu là Alien 4, vậy theo như nội dung nên. . ."

      Đột nhiên, tiếng kêu thảm thiết ngắt lời , ra là Cổ Tiểu Ngốc. tự giật tóc, kêu thảm thiết như vậy dọa đến tên kia.

      Cổ Tiểu Ngốc giả bộ đau khổ thét chói tai, (Đúng vậy, là giả bộ.) lại vừa hoảng hốt tự hỏi "Làm sao bây giờ? Làm sao bây giờ? Làm sao bây giờ. . ."

      Vệ Tử Tuệ cuối cùng phản ứng kịp, may mà vật hi sinh ngắt lời , nếu , thể lường trước được hậu quả.

      Đầu óc Vệ Tử Tuệ nhanh chóng vận hành: "Làm sao bây giờ? Làm sao bây giờ? Làm sao bây giờ. . . muốn đâm đao, nhưng chắc chắn bị hoài nghi. . . Làm sao bây giờ?"

      "Trời ạ! Có con alien nào tới đây ! Chỉ cần ngăn tên này ra tin tức, cho dù là queen tới ta cũng hoan nghênh! ! !" Cổ Tiểu Ngốc sợ bị lòi đuôi.

      Cổ Tiểu Ngốc ngừng thét chói tai, trừng mắt nhìn tên kia, hít sâu hơi, đột nhiên chỉ vào rống to "Ta nhớ ra rồi, chính là ngươi! Là ngươi cùng với mấy tên côn đồ kia, làm ta. . ."

      Cổ Tiểu Ngốc gần như điên cuồng đè tên kia xuống đất.

      Tên kia sợ hãi, đồ điên này muốn làm gì? "Tôi. . . Tôi phải. . ."

      Cổ Tiểu Ngốc để nhiều lời, tới tát hơn hai mươi cái.

      Tiếng chửi bậy cuồng loạn rung động lỗ tai mọi người. "Ngươi dù hóa thành tro ta cũng nhận ra, nếu phải là ngươi, em ta sao có thể chết! Nếu phải ngươi, ta cũng bị. . . Nhục nhã mà ngươi cho ta, cả đời ta cũng quên!"

      Cho dù Cổ Tiểu Ngốc ẩu đả người mới trước quần chúng, ai tới ngăn lại.

      Trình Khiếu đứng gần nhất vốn theo chủ nghĩa bảo hộ nữ giới, lên hỗ trợ đá cho hai cái là tốt rồi, gì đến ngăn cản.

      Trong đầu Vệ Tử Tuệ chỉ có câu : "Vận khí của mình là tốt quá!"

      Những người mới đứng xem, có thể giải thích là vì bị dọa choáng váng, cũng có thể giải thích là suy nghĩ.

      Chúng nữ tính tất nhiên là phải đứng về phe nữ, theo lời của kia, ràng là bị **, loại nhục nhã này, giết tên kia cũng đủ, huống chi là đánh mấy bạt tai.

      Vương Hiệp chính nghĩa như vậy, cùng với người thành Tề Đằng Nhất, lúc này nghĩ mình nên thay trời hành đạo tiêu diệt phần tử cặn bã của xã hội như thế nào.

      Trịnh Xá tuy rằng trải qua ít việc vô liêm sỉ, cũng vẫn có những mặt đen tối chưa nhìn thấy, nhưng mà, kia rằng em của nàng bị hại chết. từng trơ mắt nhìn La Lệ tử vong, làm sao có thể loại đau đớn, căm hận này. Nếu La Lệ bị hại chết, kết thúc của kẻ kia. . . Hừ hừ. . .

      Trương Hằng trải qua những gì, tất cả mọi người đều hiểu phải ? Người trước mắt chính là Minh Yên Vi thứ hai. Trương Hằng nắm chặt cung, nếu có cơ hội, nhất định phải bảo vệ giống như Tiểu Vi này.

      Zero tuy rằng có nhiều cảm xúc như vậy, nhưng thích xen vào việc của người khác, cho nên chỉ lạnh lùng đứng xem.

      Về phần Tiêu Hồng Luật và Sở Hiên. . . Làm sao ta biết được? Ta chính là trí tuệ của người bình thường.

      Cho nên, Cổ Tiểu Ngốc bằng phương pháp độc nhất vô nhị và kĩ thuật diễn nổi tiếng, thành công trình diễn tiết mục cẩu huyết - mất trí nhớ gặp tên đầu sỏ, vì thống khổ mà nhớ lại, cuối cùng báo thù rửa hận.

      Cổ Tiểu Ngốc nhìn khuôn mặt sưng như bánh bao của đối phương, khi chắc chắn đối phương choáng váng rồi mới ngừng tay, nghĩ rằng nếu tên này lại linh tinh đá huyệt thái dương của , hôn mê cho qua chuyện.

      'Tay đau quá.' Cổ Tiểu Ngốc vẫy vẫy tay, có lương tâm nghĩ.

      Trình Khiếu tới, nâng tay Cổ Tiểu Ngốc lên, đau lòng thổi "Chuyện như vậy, sao có thể để mảnh mai ra tay. Lần sau có việc, gọi Trình ca ca tiếng, Trình ca ca nhất định làm tùy tùng cho mỹ nữ, cho dù phế cánh tay này cũng tiếc."

      Cổ Tiểu Ngốc thầm kêu trong lòng, xong, nín được, rất muốn cười.

      Sau đó, bổ nhào vào lòng Trình Khiếu ở gần nhất, bả vai run run. (Nén cười lâu quá, nước mắt cũng chảy ra rồi.)

      Trình Khiếu cảm thấy ngực mình ướt át, thương tiếc xoa đầu Cổ Tiểu Ngốc.

      Mắt kính của Sở Hiên lóe ánh sáng lạnh.

      "Khụ khụ!" Người mới còn lại giả vờ ho tiếng, mọi người mới hồi thần từ màn tự biên tự đạo của Cổ Tiểu Ngốc.

      Tên kia ngạo mạn nhìn chung quanh: "Tôi tin tưởng lời của mọi người, bởi vì súng trong tay người kia là . ( Zero)

      Xin nhớ kĩ tên của tôi —— Trương Cường, bởi vì cái tên này sắp rung động khắp chủ thần gian! tới nơi này, thân phận đặc thù của tôi là bất phàm, tuy rằng có mọi người cũng hiểu.

      Trước mắt, tôi còn chưa có năng lực đặc thù gì, nhưng rất nhanh, tôi trở thành cường giả siêu cấp quét ngang toàn bộ gian, thậm chí toàn bộ thế giới. Mọi người đừng cảm thấy thể tin được, từ khi tôi đứng ở chỗ này, tôi hiểu vận mệnh của mình."

      Dứt lời, còn dùng loại ánh mắt nhất định phải có, lướt qua những ở đây.

      Cổ Tiểu Ngốc và Vệ Tử Tuệ muốn đập đầu xuống đất, tên này, hơn tám phần là kẻ xuyên , là loại ngựa đực YY. Chủ thần a, hôm nay mi uống say sao?

      Cổ Tiểu Ngốc nhìn Trịnh Xá, bừng tỉnh đại ngộ "Trịnh Xá, cuối cùng cũng hiểu vì sao chủ thần muốn bức vứt bỏ người mới ở Alien 4, ra người mới ở đây hầu hết là kẻ xuyên . . ."

    2. Băng Phong

      Băng Phong ╯ε╰ ( . ) ( . ) °∀°

      Bài viết:
      1,904
      Được thích:
      6,000
      Edit: Sulli
      Chương 35: Vào Alien, người xuyên (4)

      Sở Hiên đẩy mắt kính: "Hiểu . Chiêm Lam, xem xét phi thuyền."

      Chiêm Lam gật đầu, yên lặng nhắm hai mắt, phút sau mới mở ra, : "Chiếc phi thuyền này rất phức tạp, tổng cộng có sáu tầng, mỗi tầng đều là khu vực rất lớn, khoang cứu sinh ở tầng cao nhất, mà chúng ta ở tầng năm, cũng tức là tầng thứ hai đếm ngược, bên ngoài có đoàn người mang vũ khí tới, cơ bản là như vậy, về phần alien tôi truyền vào đầu . . . Theo như tôi xem xét chất nhầy từ alien có tính ăn mòn, nhưng những khu có chất nhầy của nó tôi xem xét được, là vì sao."

      Sở Hiên nhanh chóng ra lệnh:

      "Trịnh Xá, Trương Hằng giải quyết alien ở tầng đến ba.

      Triệu , Tiêu Hồng Luật, Zero giải quyết alien ở tầng bốn đến sáu.

      Vương Hiệp, Tề Đằng Nhất, Trình Khiếu bảo vệ người mới, ngoại trừ Cổ Tiểu Ngốc, đưa tới phòng 17 tầng lấy ra alien. Vương Hiệp, Tề Đằng Nhất làm theo phương án số hai. Sau khi giải quyết, nhanh chóng tới khoang cứu sinh.

      Chiêm Lam, cùng tôi tới phòng điều khiển, truyền hình ảnh cho Trịnh Xá, Tiêu Hồng Luật và Vương Hiệp, tùy thời cung cấp tin tức, nếu bọn họ có chuyện gì nhắn lại.

      Tình huống cơ bản là như vậy, có nghi vấn gì ?"

      Mọi người yên lặng gật đầu. Tiểu đội Trịnh Xá và Triệu lập tức xuất phát, dựa theo hình ảnh của Chiêm Lam lên quét sạch alien.

      Cổ Tiểu Ngốc nhìn Trung Châu đội tại, đột nhiên cảm thấy, thực ra Tần Chuế Ngọc chết cũng tốt, nhà tang lễ nổ mạnh cũng tốt, đều đáng giá. Vì đoàn đội kiệt xuất như vậy, sợ tan xương nát thịt, cũng đáng giá.

      Sở Hiên đột nhiên tới trước mặt Cổ Tiểu Ngốc, nâng tay lên, tay kia nắm bàn tay . Cà chua của Cổ Tiểu Ngốc chín ngay lập tức.

      "Đây là đồ chiến đấu, đưa vào tin tức chiến đấu của người sử dụng lần trước. có thể thích ứng phương thức chiến đấu của nó rất nhanh, dù sao linh hồn của là hợp với nó nhất."

      Cổ Tiểu Ngốc hiểu ý, lập tức cất đồ chiến đấu vào hình xăm viên đạn.

      Sở Hiên rụt tay lại, Cổ Tiểu Ngốc nhìn bàn tay thon dài rời , có chút tiếc nuối.

      Sở Hiên nhìn Cổ Tiểu Ngốc, dặn dò: "Sống sót."

      Trái tim Cổ Tiểu Ngốc dường như ngừng đập, trước kia, cho dù tình cảnh hung hiểm cỡ nào, Sở Hiên cũng dặn qua nửa câu, vì sao lần này lại. . . Cho dù thế nào, Sở Hiên , ta đây nhất định phải sống sót. ψ(╰_╯)σ

      Sở Hiên xoay người, cầm đồ chống đạn, đưa súng, đao chống ăn mòn và dụng cụ chuẩn bị sẵn cho Trình Khiếu. "Bảo vệ người mới."

      Trình Khiếu trịnh trọng gật đầu.

      Nhóm người mới biết là, đần độn của mình cứu mình. Bằng với chuẩn bị chu đáo của Sở Hiên, đối phó nhiều alien hơn cũng có vấn đề. Người mới đối với Sở Hiên mà , chỉ là chút điểm thưởng mà thôi. Nhưng biểu đặc thù của bọn họ làm Sở Hiên hứng thú, biết cùng biết, Sở Hiên ràng nghiêng về cái thứ hai.

      Vệ Tử Tuệ tức giận nghiến chặt răng.

      Cổ Tiểu Ngốc, sao lại là nàng! Vì cái gì lại là nàng. . . Nhìn vẻ mặt háo sắc của nàng ta với đại tá, còn có biểu ngu ngốc lúc trước, hơn phân nửa là kẻ xuyên !

      Sở Hiên muốn mi sống sót? Hừ! Nhìn xem cuối cùng là ai sống sót.

      Vệ Tử Tuệ nở nụ cười xinh đẹp nhất, với Sở Hiên "Xin hỏi, có thể cho tôi ít trang bị , tôi muốn dốc sức vì đoàn thể."

      Sở Hiên nhìn nàng, lạnh nhạt : "Mặc đồ chống đạn vào chạy nhanh, súng ống biết dùng, đao đưa cho Trình Khiếu, cầm cũng có tác dụng, bằng lực lượng của , ngay cả da alien cũng chém rách."

      Trương Cường lúc này cường thế : "Sở Hiên, có gì đưa cho tôi. Trang bị gì đó, cần phải rất tốt, cấp A là được rồi. Yên tâm , bọn họ có tôi che chở, ngay cả trầy da cũng !"

      Sở Hiên nhìn cái, xua tay. Vương Hiệp, Tề Đằng Nhất, Trình Khiếu lập tức kéo người mới bỏ chạy.

      Trương Cường vẫn ầm ĩ ở chỗ kia, trong hành lang truyền đến mấy chữ tiểu đệ, thần công linh tinh.

      Sở Hiên cúi đầu, nhìn tên bị Cổ Tiểu Ngốc đánh thành đầu heo, còn chưa hồi phục, vừa lê vừa khóc mặt đất. . .

      Sở Hiên đá mạnh cái vào đầu , liền hôn mê. ( hổ là XX của Cổ Tiểu Ngốc, chiêu số cũng giống nhau.)

      Sở Hiên lấy ra đồ giải phẫu, bắt đầu mổ ngực .

      Năm phút sau, bé con alien bị Sở Hiên cho vào bình đặc chế.

      Về phần tên kia. . . Trời hãy phù hộ có thể sống thêm phút nữa.

      (Nam đầu heo: "Lòng đỏ trứng, ta cảm thấy, mình lên sân chính là sai lầm. . ."

      Lòng đỏ trứng: "Vì sao?"

      Nam đầu heo: "Ngay cả tên cũng có, lời kịch chỉ có hai câu, còn có câu bị đánh gãy. Sau đó bị đánh, lại là đơn phương bị đánh. . ."

      Lòng đỏ trứng ý kiến: "Ai bảo mi vừa lên gây rung động, hậu quả của việc ăn bậy bạ vô cùng nghiêm trọng."

      Nam đầu heo: "Ta muốn tự do ngôn luận!"

      Lòng đỏ trứng: " phải cho mi rồi sao? Tuy rằng kết cục tốt lắm, nhưng tốt xấu gì cũng là Sở đại thần ra tay, lại còn xâm nhập tiếp xúc, quá vinh hạnh."

      Nam đầu heo oán niệm: "Thực vinh hạnh a. . . Xâm nhập vào tận lồng ngực của ta. . . đối với alien còn dịu dàng hơn ta!"

      Ánh sáng từ mắt sói của lòng đỏ trứng bắn ra bốn phía: "Cho nên mi ghen tị?"

      Nam đầu heo phát điên: " phải là vấn đề này! Ta hiểu , ngày rơi vào tay mi, cuộc đời của ta nhất định là bi kịch. . ."

      Lòng đỏ trứng giọng: "Hài kịch đúng hơn. . .")

      Edit: Sulli
      Chương 36: Vào Alien, người xuyên (5)
      Cổ Tiểu Ngốc thay đồ chiến đấu, vừa bôn chạy vừa thích ứng. Trình Khiếu ở bên cạnh lúc đáp lời Vệ Tử Tuệ lúc đùa giỡn Cổ Tiểu Ngốc, Vương Hiệp nhăn chặt mày thàn hình chữ 川, đoán chừng là cảm thấy bộ mặt quân nhân Trung Quốc bị Trịnh Khiếu làm mất hết.

      Vệ Tử Tuệ ngừng suy tư về chuyện vừa xảy ra: "Nhờ hai kẻ ngu ngốc kia, Sở Hiên có lẽ nhận ra vấn đề rồi. Lấy tính cách của Sở Hiên, tận tâm tận lực cứu vớt người mới như vậy. Vậy , nếu chúng ta sống sót tức là đưa tới lợi ích lớn. Khả năng tệ nhất là Sở Hiên đoán được tồn tại của chiếc hộp [1] cho nên muốn chúng ta cung cấp tin tức. Như vậy, ta phải thừa nhận mình là người xuyên sao? Lần này đều là xuyên tới, hơn nữa trước đây cũng từng có người xuyên , Sở Hiên có thể biết tồn tại của chúng ta. Cho nên, nếu bất đắc dĩ, vì để Sở đại tá tín nhiệm, nên thừa nhận tốt hơn. Vì thể giá trị của mình, vậy càng ít kẻ xuyên càng tốt.

      [1] Trong nguyên tác, Sở Hiên giả thiết thế giới vô hạn khủng bố là chiếc hộp, bị kẻ ngoài chiếc hộp điều khiển.

      Còn có, người xuyên tới trước là ai? Tại sao? Lộ ra bao nhiêu tin tức? Đúng rồi, Sở Hiên từng , đồ chiến đấu đưa vào tin tức chiến đấu của người sử dụng trước. Trong nguyên tác có đồ chiến đấu, như vậy người kia có lẽ là kẻ xuyên !"

      Vệ Tử Tuệ đột nhiên khen Cổ Tiểu Ngốc: "Đồ chiến đấu đẹp a, biết người lần trước dùng là ai? Nhất định là rất xinh đẹp!"

      Tề Đằng Nhất hoài niệm : "Nàng là Tần Chuế Ngọc, quả là vô cùng xinh đẹp."

      Vệ Tử Tuệ thầm nghĩ, đúng, Tần Chuế Ngọc tới The Mummy mới vào, có khả năng cứu Sở đại tá, vậy trước đó còn có người? Chí ít là vào The Grudge.

      Vệ Tử Tuệ hỏi tiếp: "Nhìn biểu cảm của , vậy chắc ấy rất tốt?"

      Tề Đằng Nhất qua về Tần Chuế Ngọc.

      Vệ Tử Tuệ bên ngoài khen ngợi, bên trong khinh thường, đúng là kẻ xuyên , còn là loại thánh mẫu ghê tởm.

      Nhưng mà, tin tức này càng mang tới nghi ngờ lớn hơn: "Xem ra, trước khi ta tới, có ít nhất hai kẻ xuyên . Theo như số người xuyên lần này, gian này có lẽ mở ra cho người xuyên . Dựa theo lí luận chiếc hộp, chẳng lẽ nhân vật chính là người xuyên , để người xuyên cạnh tranh, xem ai mạnh nhất? Như vậy, ta phải là nhân vật chính duy nhất, phải xử lý những kẻ khác ta mới là nhân vật chính thực .

      Nếu đúng như ta phỏng đoán, chắc chắn kẻ xuyên tiết lộ tin tức về 《 Vô Hạn Khủng Bố 》, vậy Sở Hiên giữ lại chúng ta chỉ vì tin tức trong tương lai. Sở Hiên, mục đích của là gì?

      Đối với ta uy hiếp lớn nhất là kẻ xuyên tới trước, nếu hồn xuyên như Tần Chuế Ngọc, vậy là ai? Triệu , Zero khó có thể thế thân, theo biểu của bọn họ hôm nay, Chiêm Lam là khả nghi nhất, được Sở Hiên gọi theo, làm người chán ghét. Uy hiếp tiếp theo chính là con bé Cổ Tiểu Ngốc vận cứt chó, Sở Hiên lại dặn dò riêng nàng, có đạo lý a, chắc chắn là vì đồ chiến đấu, hừ!

      Cho dù tình huống chân chính là gì, làm mình mạnh hơn mới là quan trọng nhất. Bên người Sở Hiên dung được kẻ yếu! Phim kinh dị đầu tiên đối với người mới là quan trọng nhất, là cơ hội duy nhất được thưởng nhiều. Cho nên, dù thế nào cũng phải kiếm được điểm và chi nhánh."

      Vệ Tử Tuệ suy nghĩ như thủy triều tuôn, Cổ Tiểu Ngốc quen thuộc với đồ chiến đấu. Đồng chí Alien cuối cùng cũng xuất trướng.

      Cổ Tiểu Ngốc cầm súng định bắn, Tề Đằng Nhất phát ra pháp thuật chuẩn bị từ trước.

      đợt cát mạnh thổi qua, alien chưa phản ứng kịp bị ngập trong cát, đợi cát tán , alien bị hút cạn nước, thành alien khô.

      Được. . . Lợi hại , chết ngay lập tức. . .

      Cổ Tiểu Ngốc sùng kính nhìn về phía Tề Đằng Nhất, lại phát biết từ khi nào lưng của bạn Tiểu Tề có thêm cái hồ lô vĩ đại. . . Nhìn quen quen. . . Đúng rồi!

      Cổ Tiểu Ngốc ngạc nhiên "Đây phải là hồ lô cát của Gaara sao, chẳng lẽ đổi Shukaku [2]?"

      [2] Năng lực khống chế gió mạnh và cát bụi.

      Tề Đằng Nhất đỏ mặt, "Bởi vì có rất nhiều chú ngữ trong vong linh thánh kinh liên quan tới cát, Sở Hiên bảo tôi đổi nó."

      Khi chuyện, mấy con alien khác lại tới, ào ào xông lên đều bị Tề Đằng Nhất giết chết, Cổ Tiểu Ngốc cũng bắn nổ đầu con. Trình Khiếu đứng bên cạnh ra sức nịnh hót.

      Có lẽ là thấy bọn họ giải quyết quá dễ dàng, con alien thể tiến hóa tới đây.

      Tề Đằng Nhất vẫn dùng chiêu kia, tiếc là alien thể tiến hóa dựa vào sức mạnh chạy khỏi nhà tù cát.

      Tề Đằng Nhất: "Tôi vây khốn nó trong phút, mọi người ra tay!"

      Chú ngữ phát động, xiềng xích cát trói chặt thể tiến hóa.

      Cổ Tiểu Ngốc và Trình Khiếu đồng thời động thủ, uy lực của súng cường dung vô cùng mạnh, thể tiến hóa bị luồng khí cực nóng làm tan chảy. Chỗ thiếu hụt duy nhất của súng cường dung là tầm bắn xa và tốc độ bắn chậm, nếu có pháp thuật của Tề Đằng Nhất, súng cường dung ngay cả chỗ gần alien cũng bắn tới.

      Tề Đằng Nhất lúc này có vẻ mệt mỏi, " tại pháp lực của tôi đủ, nếu lại gặp alien, tôi vây khốn nó còn mọi người ra tay."

      Cứ phối hợp như vậy, lại chơi đùa cùng đám alien.

      Vệ Tử Tuệ đột nhiên với Trình Khiếu: "Trình Khiếu, tôi đại khái biết dùng súng cường dung, để cho tôi thử xem? Chỉ thử chút, chút là được rồi."

      Trình Khiếu thấy ánh mắt tha thiết của Vệ Tử Tuệ, ngẫm lại bên này có Cổ Tiểu Ngốc chắn, chắc sao cả, liền đưa súng cho Vệ Tử Tuệ.

      Vệ Tử Tuệ học được cách sử dụng, tuy rằng độ chính xác cao, nhưng bởi vì súng có uy lực cực lớn, chỉ cần bắn là chết, dưới phối hợp của Cổ Tiểu Ngốc, chiến quả cũng tệ.

      Trình Khiếu mấy lần đòi lại nhưng Vệ Tử Tuệ đều giả bộ quá hưng phấn mà xem , Trình Khiếu chỉ có thể bất đắc dĩ cười khổ. Cuối cùng, vì có thể mau chóng tới phòng chữa bệnh, Cổ Tiểu Ngốc đành phải đưa súng laser của mình cho Trình Khiếu.

      Mọi người hỏi Trương Cường sao rồi? bởi vì có ai cho mượn lực nên vô cùng vất vả chạy theo, tại thở gấp ra lời.

      Trải qua đường chiến đấu hữu kinh vô hiểm, bọn Cổ Tiểu Ngốc cuối cùng tới được phòng chữa bệnh. Vệ Tử Tuệ lúc này mới như nhớ ra, trả lại súng cho Trình Khiếu. Thấy Vệ Tử Tuệ ngừng xin lỗi, Trình Khiếu cũng thêm gì nữa.

      Sau khi dụ dỗ cùng đe dọa, hai nhân viên nghiên cứu đồng ý ở lại giải phẫu, mà Tề Đằng Nhất phụ trách đưa những người quan trọng tới khoang cứu sinh, Vương Hiệp gì, theo. Nhưng có Cổ Tiểu Ngốc và Trình Khiếu che chở, chắc cũng có vấn đề gì lớn.

      Bởi vì Cổ Tiểu Ngốc phải bảo vệ an toàn cho mọi người nên phải giải phẫu cuối cùng.

      Vốn chỉ có phần khí gây tê, may mà lúc đó Sở Hiên đưa cho Trình Khiếu bốn phần, hiệu quả rất tốt, đúng giờ tỉnh lại, hơn nữa có tác dụng phụ.

      Sau khi Vệ Tử Tuệ và Trương Cường giải phẫu xong, cuối cùng cũng đến phiên Cổ Tiểu Ngốc.

      Ghi chú: Bởi vì súng cường dung phát ra khí cực nóng nên sau khi sử dụng, phải hạ nhiệt mới có thể dùng tiếp. Chỗ này sơ suất, xin bỏ qua.

      Edit: Sulli
      Chương 37: Vào Alien, Cổ Tiểu Ngốc (1)

      Cổ Tiểu Ngốc nằm bàn mổ, cất đồ chiến đấu, nếu chỉ sợ dao giải phẫu chưa động vào người bị bắn bay.

      Vệ Tử Tuệ đột nhiên : "Cổ Tiểu Ngốc, lúc giải phẫu, lực phòng ngự của chúng ta giảm xuống rất nhiều, vì an toàn của và của mọi người, bằng, tạm thời đưa đồ chiến đấu cho chúng tôi dùng."

      Cổ Tiểu Ngốc cười xin lỗi: " có lỗi, đồ chiến đấu này nhận chủ, có cách nào cho người khác dùng."

      Cổ Tiểu Ngốc cho tới bây giờ ngốc cũng ngốc, có ngốc cũng chỉ thể trước người mình quý và tin tưởng, giống như phần bụng của dã thú, chỉ lộ trước người đáng tin nhất. Về phần Vệ Tử Tuệ, Cổ Tiểu Ngốc dám tín nhiệm, đừng đến đồ chiến đấu, cho dù là đao , cũng đưa cho Vệ Tử Tuệ. kẻ xuyên khôn khéo, quả là làm người bất an.

      Vệ Tử Tuệ tất nhiên là tin, có thể đưa vũ khí của đồ chiến đấu cho người khác dùng, vì sao thể đưa đồ chiến đấu? Cổ Tiểu Ngốc, con bé ngu xuẩn vì tư lợi này, nếu chúng ta gặp nạn, đều do mi làm hại.

      Cổ Tiểu Ngốc dưới tác dụng của thuốc mê, dần dần mất ý thức.

      Nhát dao đầu từ từ mổ phần ngực ra, tiếp theo nhân viên nghiên cứu dùng cái kẹp tìm kiếm, hơn mười giây sau, chăm chú đưa dao vào trong lồng ngực Cổ Tiếp Ngọc, tiếp theo hơi động tay, dao giải phẫu ra ngoài, máu tươi cũng bắn ra.

      Nhân viên nghiên cứu thở dài: " ổn, theo độ lớn này, tôi sợ là. . . Ai."

      Vệ Tử Tuệ vội hỏi: "Rốt cuộc có chuyện gì xảy ra?"

      Cái kẹp trong tay nhân viên nghiên cứu di chuyển, bình tĩnh : ". . . Quả nhiên, đây là alien queen, trong mấy trăm thể ký sinh mới có queen. . . Hỏng bét rồi!"

      Nhìn vẻ nghi hoặc của mọi người, giải thích: "Mọi người có nghe qua về ong chúa hoặc kiến chúa ? Chúng nó có mối liên hệ đặc thù với những con khác, khi sinh mệnh của chúng bị uy hiếp, đại lượng ong mật và kiến bắt đầu công kích đối phương tạo thành uy hiếp, thực tế, alien cũng là loại sinh vật như vậy, khi queen bị mổ ra. . . Alien xung quanh điên cuồng vọt tới đây, vài người chúng ta có khả năng bị xé thành mảnh !"

      Vệ Tử Tuệ yên hỏi: "Nếu chúng ta lấy queen ra, có phải có việc gì?"

      Trình Khiếu vui ngắt lời nàng: "Đại tá dặn nàng phải sống sót, cho nên nhất định phải lấy queen ra, yên tâm , trước khi tôi chết, mọi người có việc gì."

      Vệ Tử Tuệ muốn lại thôi, hung hăng lườm Cổ Tiểu Ngốc hôn mê cái.

      Mười phút qua , queen dần dần lộ ra, mà lúc này, cái miệng dữ tợn của nó cũng mở ra, đầu lưỡi kia vung lên đánh vào dao phẫu thuật, tuy rằng dao phẫu thuật bị làm sao, nhưng vẫn nhìn ra được hung tàn của queen, chỉ dựa vào bản năng, hơn nữa còn chưa có thân thể mà nó hung tàn khủng bố như vậy, nếu lát sau alien tập kích mạnh tới mức nào?

      Đột nhiên, tiếng vang bang bang truyền đến, alien tới đây! chỉ có con! ! Tay nhân viên nghiên cứu run lên, thiếu chút nữa cắt sai chỗ.

      Trình Khiếu nắm chặt súng cường dung, ba người mới này, đều dựa vào bảo vệ ủa mình.

      Bỗng tiếng nổ mạnh "Oanh oanh oanh" truyền đến, phòng chữa bệnh rung rung.

      May mà nhân viên nghiên cứu bình tĩnh lại, lấy dao giải phẫu ra khỏi ngực Cổ Tiểu Ngốc, nếu Cổ Tiểu Ngốc còn chưa chống lại alien bị người nhà dùng dao đâm chết.

      Lại là vài tiếng nổ vang, sau khi tiếng nổ kết thúc, chung quanh trở nên yên tĩnh cách quỷ dị, chẳng lẽ alien đều bị nổ chết?

      Trình Khiếu thở phào, căm giận : "Cái đồ Vương Hiệp thành ." ra, lúc trước Vương Hiệp theo Tề Đằng Nhất ra ngoài vì muốn đặt bẫy phòng ngừa alien xuất . Khi queen trong cơ thể Cổ Tiểu Ngốc bị cắt bỏ, đại lượng alien bị hấp dẫn, nay tan xác trước bom mìn mà Vương Hiệp bố trí. Quả là công đôi việc, vừa bảo vệ người mới, vừa giải quyết alien.

      Chẳng lẽ Sở Hiên biết trước trong cơ thể Cổ Tiểu Ngốc có queen? Tất nhiên phải. Trí giả là trí giả, phải vì có thể đoán trước tương lai, mà vì tính toán bỏ sót, dự đoán hết thảy đồng thời có chuẩn bị đầy đủ. Cho nên những chuyện xảy ra trong tương lai, phần lớn đều được chuẩn bị kỹ càng. Tuy rằng trong mắt người khác giống như biết trước tương lai, kỳ thực đây chỉ là phương án bày trước, vừa đúng để đối phó mà thôi.

      Cho dù có người mới làm mồi cho alien, Sở Hiên cũng có phương pháp hấp dẫn alien.

      Lại qua vài phút, nhân viên nghiên cứu thở hơi : " cắt hết phần tiếp nối cơ bắp, kế tiếp phải cắt dây thần kinh. . . Như vậy làm queen sinh ra cảm giác nguy hiểm, tôi cần mười phút thể hoàn thành giải phẫu, trong khoảng thời gian này thể bị quấy rầy, cho nên ba vị phải bảo hộ gian phòng này."

      Trình Khiếu im lặng gật đầu. Trương Cường vì bất ngờ liên tiếp mà choáng váng, ngơ ngác kịp phản ứng. Vệ Tử Tuệ đăm chiêu nhìn Cổ Tiểu Ngốc.

      Vệ Tử Tuệ ngốc, nàng cho rằng tất cả mọi người chết mình có thể sống sót, nàng chỉ cố làm cho mình trở thành người sống sót cuối cùng thôi. Chiến lực của Cổ Tiểu Ngốc, đối với phân đội người mới này vô cùng quan trọng. Cho nên, chỉ cần có gì bất ngờ xảy ra, Vệ Tử Tuệ động tay động chân lúc Cổ Tiểu Ngốc mổ. Đương nhiên, nếu trước khi giải phẫu, Cổ Tiểu Ngốc đưa đồ chiến đấu cho nàng, Vệ Tử Tuệ tuyệt đối để Cổ Tiểu Ngốc sống sót.

      Hai phút qua , Trình Khiếu bỗng biến sắc : "Lại có alien tới. . ."

      Tiếng nổ mạnh lại vang lên, nhưng mà, alien thực ra là loại sinh vật rất thông minh, ngã lần khôn lần, hiệu quả lần này ràng tốt như trước. sót lại sao? Loại yên tĩnh quỷ dị này, dường như có gì đó bất thường. . .

      Trình Khiếu cảm giác được nguy hiểm, cầm súng cường dung đứng trước mặt mọi người, nhắm mắt lại, dồn tất cả lực chú ý để nghe ngóng, dần dần, nghe được tiếng cọ xát từ xa truyền tới, đó là tiếng kim loại ma sát, thời gian trôi qua, tiếng động càng lúc càng lớn.

      Trình Khiếu bỗng mở mắt ra, ánh mắt mờ mịt, chĩa súng về phía cửa, nổ mạnh, tuy rằng nơi đó còn chưa có dấu vết alien, nhưng khi nổ súng, đầu alien ngăm đen xuất phía ngoài. Tiếp theo quả cầu năng lượng đúng lúc nổ người nó, chỉ trong nháy mắt, vệt sáng xoẹt qua, đầu alien kia bị cháy thành tro bụi, mà cửa cũng bị thủng lỗ lớn.

      Đồng thời, bóng đen nhanh chóng vọt tới, Trình Khiếu nới cò súng, tốc độ của bóng đen kia cực nhanh, trong chớp mắt tiến tới mấy mét, Trình Khiếu chỉ còn kịp ôm lấy súng cường dung, bị đuôi alien đánh bay, súng gãy thành hai đoạn, Trình Khiếu bị đập vào tường, bất tỉnh nhân .

      Là thể tiến hóa!

      Edit: Sulli
      Chương 38: Vào Alien, Cổ Tiểu Ngốc (2)

      Lòng bàn tay Vệ Tử Tuệ đầy mồ hôi lạnh, Trịnh Khiếu hôn mê, vũ khí bị hủy. Alien trong cơ thể Cổ Tiểu Ngốc còn chưa lấy ra, tại có năng lực công kích. Còn tên ngựa đực kia? Hoàn toàn thể trông cậy được.

      Ta phải làm sao bây giờ? Chỉ có dao gọt trái cây, dùng để tự sát được. Liên lạc Sở Hiên? Ta có cách nào liên lạc, người duy nhất có thể liên lạc là Tề Đằng Nhất rời khỏi.

      đúng, còn có cơ hội, theo như phim ảnh, alien là loại sinh vật có trí tuệ, biết phân công, biết hợp tác, biết đánh lén, có mưu kế. Mục đích của alien là cứu queen.

      Ngươi coi như trân bảo, ta vứt bỏ như dép cũ, đây là đường sống duy nhất của ta.

      Vệ Tử Tuệ nhanh chóng lấy dao ra, cắm mạnh vào miệng queen, chỉ cần nó lại tiến tới, queen nhất định phải chết.

      Thể tiến hóa phẫn nộ thét lên tiếng, đuôi đập bay hai nhân viên nghiên cứu kia. Nhưng cũng là ném chuột sợ vỡ đồ, bởi vì queen mà dám làm gì Vệ Tử Tuệ.

      Lòng Vệ Tử Tuệ vô cùng yên, xem ra, thành công rồi. Vậy ta có thể chống đỡ tới khi nào?

      Queen còn trong cơ thể Cổ Tiểu Ngốc, càng ngày càng mạnh, cuối cùng phá thể mà ra. Khi đó ta còn phần thắng. Nhưng nếu giết Cổ Tiểu Ngốc cũng được, queen chưa trưởng thành chết, cho dù chết, cũng có cách nào tiến hóa nữa, đối với alien khác, nó liền có giá trị. Ta thể đánh cược!

      Thời gian queen ấp trứng bởi vì lần phẫu thuật trước hẳn bị khéo dài, rốt cuộc còn bao lâu nữa? Tư thâm giả lúc nào mới tới? Cho dù chạy tới thắng được thể tiến hóa sao?

      Thời gian càng lâu càng bất lợi, phải quyết định nhanh chóng. Mặc kệ, phải chữa ngựa chết thành ngựa sống.

      "Ngươi có thể mang người này ! Nhưng phải buông tha ta!" Vệ Tử Tuệ rống to, khoa tay múa chân ra hiệu.

      Vệ Tử Tuệ vừa quan sát chung quanh, vừa khoa tay múa chân, hô hào. Mày là sinh vật có trí tụê, vậy mày nhất định hiểu , có phải !

      Thể tiến hóa gật đầu, Vệ Tử Tuệ quản nó hiểu hay , dùng hết sức đẩy Cổ Tiểu Ngốc cùng bàn mổ về phía lỗ thủng kia. Bàn phẫu thuật có bánh xe nhanh chóng vụt về phía cửa, nếu đập vào, bàn mổ mắc ngoài cửa, mà Cổ Tiểu Ngốc vì quán tính mà bị bật ra ngoài. Đến lúc đó, cho dù là Cổ Tiểu Ngốc hay queen, đều lành ít dữ nhiều.

      Thể tiến hóa kịp bận tâm Vệ Tử Tuệ, vội vàng phóng về phía cửa, nhưng nó muộn bước, chỉ kéo bàn mổ lại. Cổ Tiểu Ngốc bay ra ngoài, xuyên qua lỗ thủng cửa, sinh tử biết. Thể tiến hóa vung móng vuốt, cánh cửa bị phá vỡ dễ dàng như tờ giấy, nó nhảy mạnh ra ngoài, trong chớp mắt, đỡ được Cổ Tiểu Ngốc.

      Nhưng Cổ Tiểu Ngốc và queen bị chấn động mạnh, queen và thân thể của Cổ Tiểu Ngốc chịu tổn thương liên tiếp, gần như gãy hết xương. Thể tiến hóa dè dặt ôm Cổ Tiểu Ngốc, đặt queen còn vào trong cơ thể , giống như nếu nó động mạnh chút, queen chết ngay lập tức. Động tác thương tiếc kia, giống người mẹ dịu dàng.

      Cổ Tiểu Ngốc bị đồng loại vứt bỏ, lại được alien cứu, quả là châm chọc.

      Vệ Tử Tuệ đẩy bàn mổ ra, sau đó nhanh chóng vọt tới trước tủ ướp lạnh ngay cạnh Trình Khiếu hôn mê. Vệ Tử Tuệ mở tủ ra, cắt tĩnh mạch Trình Khiếu, sau đó lập tức trốn vào trong, bởi vì vận động kịch liệt, miệng vết thương ngực hơi vỡ ra, Vệ Tử Tuệ rốt cuộc thở phào hơi.

      Máu kịch độc của Trình Khiếu chảy gần tủ ướp lạnh, tản ra mùi hương quỷ dị, hoàn mỹ che dấu mùi người Vệ Tử Tuệ.

      Bởi vì bị ảnh hưởng của chất nhầy alien, Chiêm Lam thể xem xét được tình hình trị liệu. Mà Tề Đằng Nhất, đường về. Còn Vương Hiệp đọ sức với alien lọt lưới. Về phần Trương Cường (Còn có người nhớ sao?), khi thể tiến hóa vừa xuất , liền bất tỉnh dưới gầm bàn, đứa may mắn. . .

      Cổ Tiểu Ngốc thực ra tỉnh. Sau khi thân thể này hôn mê, hồn phách của liền bay ra, nhìn phòng chữa bệnh bị chấn động do nổ mạnh, nhìn Trình Khiếu chắn trước mọi người, nhìn Vệ Tử Tuệ giao mình cho alien, nhìn Vệ Tử Tuệ cắt tĩnh mạch Trình Khiếu. (Nhìn qua lỗ thủng.)

      "Vệ Tử Nếu, nếu Cổ Tiểu Ngốc ta sống sót, nhất định bỏ qua ngươi! Đối với ngươi mà , đây chỉ là bộ tiểu thuyết, còn đối với chúng ta, đây là chân ! Đây là thế giới của ta!"

      Còn mười phút dược hiệu mất, mà khi đó, gây tê với queen cũng giải trừ. Khi queen tỉnh lại, trong vòng năm phút phá thể mà ra. Ta tỉnh lại, nếu cưỡng chế queen, khả năng chết ngay lập tức rất lớn, thể tiến hóa buông tha ta. Như vậy ta nên kéo dài thời gian ấp trứng của queen. Còn hai mươi phút nữa, trước đó, để hoàn thành nhiệm vụ, tư thâm giả tìm được ta. Chỉ cần đến lúc đó, ta chắc chắn queen trong cơ thể phá thể là được rồi.

      Cũng may mà ta mua băng ngưng đan, chỉ cần vừa tỉnh liền ăn là có thể sống sót. Cổ Tiểu Ngốc vui mừng nghĩ.

      xong, thể tiến hóa muốn làm gì! ( ̄ 口  ̄)! ! Thể tiến hóa vì cố định và bảo vệ queen, dùng sợi tơ ghê tởm màu trắng quấn Cổ Tiểu Ngốc thành con nhộng.

      Cổ Tiểu Ngốc tại ngay cả động đậy cũng khó chứ đừng đến uống thuốc. Cổ Tiểu Ngốc khóc ra nước mắt, ta sai lầm rồi, ta nên có thái độ lạc quan với khả năng sống sót của bản thân. ╮(┬_┬)╭

      Cổ Tiểu Ngốc sưu tràng vét bụng nghĩ mình có thể làm gì, rốt cuộc là cái gì cần động đậy nhưng vẫn dùng được?

      Đúng rồi, tu di! tại, alien và ta là thể, ta có thể dùng tu di để hút lực lượng sở hữu, khí lực cũng là loại lực lượng . . . Có lẽ, dù sao ta cũng chưa thử.

      Cổ Tiểu Ngốc vận hành tu di, ngờ lại có tác dụng, lực lượng của alien dần dần xói mòn, trưởng thành cũng ngày càng chậm.

      Chắc được cứu trợ, ta nhất định được cứu trợ, lần này ta chết ở nơi người nào biết, đúng ?

      Khi Cổ Tiểu Ngốc phá vỡ kén, khi nhìn thấy ánh sáng và Sở Hiên, bất giác rơi lệ.

      có người tới cứu ta, rốt cuộc ta còn mình nữa.

      Có thể sống nhìn thấy , tốt. . .

      Ánh mắt của Sở Hiên đột nhiên trở nên cuồng nhiệt, ánh sáng lóe lên, queen bị lấy ra cách hoàn mỹ, đặt vào bình.

      "Tập phim kinh dị cuối cùng. . . Hoàn thành. . ." (ý ở đây là tập cuối cùng của phim alien nhé)

      Edit: Sulli
      Chương 39: Chủ thần gian, vật hi sinh (1)

      Phòng Sở đại tá, đứng thẳng vào, nằm ra; toàn bộ vào, linh kiện ra; người sống vào, xx ra.
      —— Cổ Tiểu Ngốc

      Cổ Tiểu Ngốc đắm chìm trong ánh sáng của chủ thần, cảm thấy phần ngực bị xé ra dần khôi phục, cuống quít nhìn xung quanh, may quá, Trình Khiếu còn sống. Nếu phải trong cơ thể Trình Khiếu có cổ, chỉ sợ là lành ít dữ nhiều.

      Vệ Tử Tuệ gần như có chút thương tích nào, nàng lập tức tra thu hoạch của bản thân, thậm chí có 1 chi tiết cấp B và 6789 điểm. (kiếm lúc cầm súng cường dung)

      Vệ Tử Tuệ xem mình có thể đổi được năng lực phương diện tiên đoán , được. Nhưng cũng sao cả, nàng hạ quyết tâm phải đổi năng lực phương diện linh hồn, tuy rằng thân thể Sở Hiên có cảm giác nhưng linh hồn lại có a. Cứ như vậy, Sở Hiên cảm nhận được ta, hơn nữa chỉ có cảm giác đối với ta, vậy , ngày ta thành nửa của Sở đại tá cũng sắp tới? Nhưng vẫn nên hỏi ý kiến của Sở Hiên trước, Sở Hiên thích đội viên tự chủ trương gây ảnh hưởng tới đại cục.

      (Cổ Tiểu Ngốc lúc còn ở dạng linh hồn chạm vào được thân thể và linh hồn của người khác, nếu sớm bị phát . The Grudge là trường hợp đặc biệt, đúng ra là oán khí thực thể hóa, cho nên tiếp xúc được thân thể. Trạng thái lúc đó của Cổ Tiểu Ngốc giống như người bình thường, tiếp xúc được với linh hồn của người sống. Là hồn thể cùng với tiếp xúc đến hồn thể là hai việc khác nhau. Nhưng nếu tu luyện thành hồn thể, có chạm được tới linh hồn hay rất khó .)

      Cổ Tiểu Ngốc chữa trị xong, nhìn Vệ Tử Tuệ còn trao đổi với chủ thần, cảm thấy vô cùng giận dữ. Vệ Tử Tuệ, ngại quá, Cổ Tiểu Ngốc ta vẫn sống sót trở về. . .

      Cổ Tiểu Ngốc đương nhiên vừa thấy Vệ Tử Tuệ xông lên liều mạng, như vậy chỉ làm người khác cảm thấy nổi điên. Việc cấp bách là làm mọi người biết Vệ Tử Tuệ phạm vào cái gì để phòng bị nàng lại làm ra chuyện xấu.

      "Vệ Tử Tuệ, có thể vì sao lại bán đứng người luôn bảo vệ được ?" Cổ Tiểu Ngốc gằn từng chữ, lớn tiếng chất vấn Vệ Tử Tuệ.

      Vệ Tử Tuệ quay đầu lại, thấy là Cổ Tiểu Ngốc, kinh sợ, sau đó lập tức lộ ra nụ cười vui sướng: "Cổ Tiểu Ngốc, sao, tốt quá. . . Xin lỗi. . . Xin lỗi, nếu lúc đó làm như vậy, chúng ta chắc chắn chết. Nhưng tôi làm vậy, tỉ lệ sống sót của mọi người là bốn phần." Giọng thậm chí có phần nghẹn ngào.

      Cổ Tiểu Ngốc cười lạnh: "Vậy vì sao lại cắt tĩnh mạch của Trình Khiếu."

      Vệ Tử Tuệ kinh ngạc: "Cái gì! Trình Khiếu làm sao, phải bị thể tiến hóa đập hôn mê sao? Sao lại bị cắt tĩnh mạch?"

      Cổ Tiểu Ngốc mỉm cười tới gần Vệ Tử Tuệ, Vệ Tử Tuệ tỏ vẻ vô tội, kinh ngạc nhìn Cổ Tiểu Ngốc tiến tới.

      "Bốp." Cổ Tiểu Ngốc cho Vệ Tử Tuệ bạt tai.

      Cổ Tiểu Ngốc cười càng ngọt ngào: "Sao lại thế, chính ràng. Khi người bảo vệ mất sức chiến đấu, liền chút do dự bán đứng, ám hại. Vệ Tử Tuệ, làm cho tôi ghê tởm!"

      Vệ Tử Tuệ uất ức giải thích: "Tôi biết ghi hận vì tôi giao cho alien, nhưng thể vu oan tôi hãm hại Trình Khiếu! Thực ra. . . Nếu phải có tư tâm, nhất định đưa trang bị cho mọi người dùng lúc giải phẫu, chúng ta sao có thể gặp tình huống ấy!"

      Cổ Tiểu Ngốc hít sâu hơi, áp chế xúc động muốn chém Vệ Tử Tuệ đao. nghiến răng : "Tôi nhớ rằng mình với , đồ chiến đấu có cách nào cho người khác sử dụng. tin, có thể hỏi Sở Hiên."

      Vệ Tử Tuệ: "Như vậy, ít nhất có thể đưa vũ khí chứ? Vì sao ngay cả thanh đao cũng chịu cho chúng tôi?"

      Cổ Tiểu Ngốc cố gắng giữ tỉnh táo, Vệ Tử Tuệ thông minh, ỷ vào ta liều chết tiếp thu, đổ hết trách nhiệm cho ta. Nếu làm tốt, thậm chí bị nàng trả đũa.

      Cổ Tiểu Ngốc: "Bởi vì, thứ nhất, Trình Khiếu có vũ khí, mà và Trương Cường chưa từng được huấn luyện, sử dụng súng ống dễ gây thương tổn người nhà. Dùng chủy thủ, cũng làm gì được alien. Thứ hai, tôi tin , người vì điểm thưởng mà chiếm đoạt vũ khí của Trình Khiếu, ai có thể chắc chắn vì vũ khí mà sát hại tôi khi phẫu thuật?"

      Vệ Tử Tuệ: " làm sao có thể vì đối với tôi có thành khiến mà đặt tất cả mọi người vào hiểm cảnh?"

      Cổ Tiểu Ngốc nhịn được muốn giơ súng, giỏi lắm Vệ Tử Tuệ, tha ta xuống nước cam tâm phải ?

      Trình Khiếu nhìn hai tranh chấp, gì. Bằng trực giác, càng tin lời của Cổ Tiểu Ngốc hơn, nhưng bây giờ nên mở miệng. Bởi vì có chứng cớ xác tực, cho nên nếu ra chỉ càng làm tình thêm phức tạp.

      Sở Hiên chen vào: "Tranh luận kết thúc, về phòng nghỉ ngơi , có việc mai chúng ta lại . Để tay lên nắm cửa rồi tưởng tượng, phòng bày biện theo ý mọi người."

      Cổ Tiểu Ngốc nhìn Sở Hiên, gì rồi về phòng.

      Sở Hiên tiếp: "Trương Cường, đến phòng tôi."

      Trương Cường thào: "Tình huống nguy cấp đến vậy mà ta lại sống sót, tuy rằng lúc sau mất ý thức, nhưng lần này chắc chắn là vì ta, vì cứu vớt mọi người mà bạo seed. Ta quả nhiên là thân hùng được ngàn vạn sủng ái."

      Vệ Tử Tuệ sợ hãi, Sở Hiên chắc chắn muốn thẩm vấn Trương Cường, tên ngốc kia khẳng định giữ được bí mật. Đáng chết, ta nên xử lý trong phim kinh dị. biết lộ ra bao nhiêu tin tức. . . Cổ Tiểu Ngốc, ngươi cùng ta đều thoát được!

      Trương Cường theo Sở Hiên vào phòng, Sở Hiên lấy ra cốc thuốc, lạnh nhạt : "Uống hết."

      Trương Cường mở cờ trong lòng, chẳng lẽ đây là dược tề siêu cấp của Doremon [1]? Uống lên sáu tố chất cơ bản tăng điên cuồng, lập tức mở ra gien khóa?

      [1] Sở Hiên được mệnh danh là Doremon.

      Trương Cường nhận lấy, vô cùng vui vẻ uống sạch.

      Trương Cường uống xong, ánh mắt mờ dục, giống như mất thần trí.

      Sở Hiên kéo Trương Cường ngồi xuống chiếc máy, ba mươi phút sau, đầu Trương Cường nối với đủ loại dây dẫn.

      Sở Hiên hỏi: "《 Vô Hạn Khủng Bố 》 là gì?"

      Trương Cường bắt đầu ngớt, nhưng ánh mắt vẫn mờ đục như cũ.

      Sở Hiên: " tỉ mỉ về《 Vô Hạn Khủng Bố 》."

      Môi Trương Cường lúc đóng lúc mở, ánh mắt có chút thần thái.

      Trương Cường bắt đầu đến đoạn Trịnh Xá thu thập tin tức của thánh nhân, đột nhiên ngừng lại, làn da vỡ ra thành máu tươi trong nháy mắt, giống như hề hay biết tiếp tục , làn sáng lóe lên, Trương Cường biến mất, chỉ còn có bãi máu ghế, chứng minh từng tồn tại.

      Mà tin tức về thánh nhân, mới được nửa câu.

    3. Băng Phong

      Băng Phong ╯ε╰ ( . ) ( . ) °∀°

      Bài viết:
      1,904
      Được thích:
      6,000
      Edit: Sulli
      Chương 40: Chủ thần gian, vật hi sinh (2)

      Tiếng đập cửa vang lên, Sở Hiên mở cửa ra, là Vệ Tử Tuệ.

      Vệ Tử Tuệ mỉm cười: "Sở Hiên, muộn rồi, bằng đến chỗ tôi ăn cơm, vừa lúc tôi có mấy vấn đề muốn hỏi ."

      Sở Hiên đẩy mắt kính : "Có vấn đề gì hỏi luôn tại đây ."

      Vệ Tử Tuệ cũng miễn cưỡng, tìm cái ghế rồi ngồi xuống: "Sở Hiên, chắc đoán được thân phận của tôi và Cổ Tiểu Ngốc."

      Vệ Tử Tuệ cũng cho rằng, bị Sở Hiên theo dõi gắt gao mình còn có thể che giấu được. Dứt khoát thẳng ra để đổi lấy thiện cảm của Sở Hiên.

      Sở Hiên: "Nếu là thân phận người xuyên của , đúng vậy."

      Vệ Tử Tuệ: "Như vậy, Sở Hiên, có ý kiến gì về chúng tôi ?"

      Sở Hiên đẩy mắt kính, trả lời.

      Vệ Tử Tuệ lúng túng cười, ta làm sao lại nghĩ rằng đại tá ra suy nghĩ của mình đây.

      Vệ Tử Tuệ tỏ vẻ chân thành: "Cho dù đối đãi với chúng tôi thế nào, tôi đối với , với đoàn đội này có ấn tượng rất tốt. Hơn nữa tại tôi là thành viên của đoàn đội, cùng vinh cùng hại, tôi làm chuyện nguy hại tới ích lợi của đoàn thể. Ngược lại, tôi rất nguyện ý cống hiến sức lực vì đoàn đội. Hi vọng có thể đối đãi công bằng với tôi như những tư thâm giả khác."

      Trái tim Vệ Tử Tuệ bang bang nhảy dựng, nàng sợ Sở Hiên đột nhiên hỏi chuyện của Trình Khiếu, tuy rằng chuẩn bị tốt lí do thoái thác, nhưng nếu muốn lừa dối Sở Hiên quá khó khăm.

      Sở Hiên lạnh nhạt : " cần quan tâm."

      Vệ Tử Tuệ thở phào nhõm, chỉ cần hỏi chuyện Trình Khiếu là được rồi.

      Vệ Tử Tuệ: "Sở Hiên, lần này tôi được 1 chi tiết cấp B và 6789 điểm. Tôi cảm thấy tôi đổi năng lực tiên đoán giúp ích được nhiều cho đoàn đội, có đề nghị gì ?"

      Sở Hiên: "Tôi nghiêng về năng lực loại ma pháp truyền thuyết."

      Vệ Tử Tuệ: "Tôi thấy năng lực, vô cùng thích hợp. Thể chất tử thần biến dị, đánh giá 78 điểm, áp dụng cho phần lớn phim kinh dị, tu hành quỷ đạo, sử dụng trảm hồn đao, tăng thêm hiệu quả sát thương đối với linh thể. Bởi vì là thể chất biến dị nên khi linh hồn thoát ly thân thể biến thành tử thần, thân thể tự động thu vào linh hồn, ở trạng thái tử thần có thể thấy được. Chỉ cần 2 chi tiết cấp D và 2000 điểm thưởng. Như vậy, chỉ cần đổi trảm hồn đao và kỹ năng quỷ đạo, liền có thể cận chiến và viễn trình, đồng thời có năng lực đặc thù. Hơn nữa, tử thần có thể nhìn thấy quỷ hồn, vậy ở phim kinh dị loại ma quái, chúng ta có ưu thế."

      Sở Hiên trầm ngâm lát: "Tôi nhớ rằng sau khi đổi, cũng chỉ cường hóa linh hồn."

      Vệ Tử Tuệ: "Đúng vậy, dù sao tử thần đều ở trạng thái linh hồn, mà mạnh yếu phụ thuộc vào linh lực của bản thân."

      Sở Hiên: "Tức là thể đổi linh lực từ chủ thần?"

      Vệ Tử Tuệ: "Linh lực thể đổi trục tiếp, cần phải tự tu luyện. Tử thần tu luyện gồm các đẳng cấp: tử thần cấp thấp —— tử thần bậc trung —— tịch quan —— phó đội trưởng —— đội trưởng —— đặc vụ vương tộc —— vương tộc —— linh vương. Cấp bậc khi đổi quyết định bởi cường độ linh hồn của bản thân. Nhưng sấm sét với gậy phép có thể đổi trực tiếp, năng lực của trảm hồn đao cũng phụ thuộc vào người đổi."

      Sở Hiên: "Ý của là, bởi vì linh hồn của tới từ gian , cho nên linh hồn mạnh hơn chúng tôi, vì vậy khi đổi, cấp bậc đầu tiên cũng tương đối cao, mà sức mạnh của trảm hồn đao cũng tương đối cao, thậm chí có thuộc tính đặc thù?"

      Vệ Tử Tuệ cười ngọt ngào: " hổ là Sở Hiên, tôi chỉ mơ hồ cảm thấy mà thôi, vậy mà câu hết."

      Giọng của Sở Hiên vẫn lạnh nhạt như cũ: "Khả năng là 50%, vậy đổi năng lực này ."

      Vệ Tử Tuệ vui vẻ giữ chặt tay Sở Hiên: "Sở Hiên, tôi biết tốt nhất."

      Sở Hiên vẻ mặt tỉnh bơ rút tay ra: "Nếu có gì bất ngờ xảy ra, lần tới, chúng ta phải đối mặt với Ác Ma đội. Cho nên tôi cầu mọi người quay lại bộ phim kinh dị trước để huấn luyện. Trước khi đoàn chiến, phải ra sức tăng cao cấp bậc tử thần của mình."

      Vệ Tử Tuệ trịnh trọng : "Tất nhiên, tôi thể giá trị của mình với đoàn đội."

      Vệ Tử Tuệ lần này đổi thành kéo tay áo của Sở Hiên, làm nũng "Sở Hiên, đến chỗ tôi ăn tối , tôi làm đồ ăn hết rồi, rất đẹp mắt nha."

      Tay Sở Hiên giật giật, lấy ra, mặc kệ nàng. "Tôi còn có việc phải làm nên . Hơn nữa, việc của Trình Khiếu, tuy rằng căn cứ vào tình huống ấy làm sai. Nhưng tôi muốn việc như thế lại xảy ra."

      Sắc mặt Vệ Tử Tuệ trắng bệch trong nháy mắt, Sở Hiên biết rồi. . . Quả nhiên là thể gạt được . . .

      Vệ Tử Tuệ buông tay áo của Sở Hiên, im lặng ra khỏi phòng Sở Hiên, bước chân nặng nề.

      Mà lúc này Cổ Tiểu Ngốc ở trong phòng mình, gấp rút tới mức quay mòng mòng.

      'Làm sao bây giờ, làm sao bây giờ, lần này kẻ xuyên nhiều như vậy, khẳng định Sở Hiên phát ra ta là kẻ xuyên , có vì ta giấu diếm nhiều chuyện mà chán ghét ta hay . . . Hơn nữa, nếu Sở Hiên biết mình chỉ là nhân vật trong tiểu thuyết, người kiêu ngạo như có thể chấp nhận được thực tàn khốc hay ?'

      Tiếng đập cửa vang lên.

      Cổ Tiểu Ngốc hốt hoảng mở cửa, vừa thấy người tới đúng là Sở Hiên, "oành" tiếng, nhanh chóng đóng cửa lại. (Dám nhốt Sở đại tá ở ngoài, Cổ Tiểu Ngốc, mi quả nhiên rất to gan. . .)

      Tiếng đập cửa lại có tiết tấu vang lên.

      Lúc này Cổ Tiểu Ngốc thà ôm lấy alien queen cũng muốn đối mặt với Sở Hiên ngoài cửa.

      Cổ Tiểu Ngốc hít sâu hơi, lấy hết dũng khí, run rẩy mở cửa ra. Đầu cúi xuống, giống như đứa làm việc gì sai.

      Sở Hiên vào, nhìn chung quanh chút, mắt kính lóe sáng.

      Phòng khách lúc này của Cổ Tiểu Ngốc bày biện kiểu khác. Đây là phòng khách , có gì đặc biệt nhưng lại làm người ta cảm thấy ấm áp. Đương nhiên, nếu đẩy ra cái gương tường phòng khách, bức tường hình quạt quen mắt lại xuất . Dù sao đó là phòng hao phí ít tâm tư nghĩ ra, cũng là nơi có nhiều hồi ức.

      Sở Hiên lập tức ngồi xuống ghế sofa.

      "Cổ Tiểu Ngốc, cũng là người xuyên ?"

      Vì sao lúc trước Sở Hiên để Cổ Tiểu Ngốc đổi thể chất tử thần?

      A, Dùng hàng nội, đả đảo hàng ngoại.

      B, Sở Hiên chưa đọc truyện tranh 《 Tử Thần 》 , cho nên hiểu biết nhiều lắm về tử thần.

      C, Quỷ tu gần với công pháp tu luyện chính thống hơn tử thần, tiềm lực sau này lớn hơn.

      D, Kĩ năng quỷ tu hợp với năng lực của Cổ Tiểu Ngốc, sau khi đổi hiệu quả rất tốt.

      E, Quỷ tu là nhằm vào thể chất đặc thù, mà tử thần lại cầu gì, điều này chứng tỏ quỷ tu vốn là nhằm vào những người đặc thù hay là cầu trụ cột của quỷ tu cao hơn. Như vậy, quỷ tu so với tử thần mạnh hơn, hơn nữa người có năng lực quỷ tu cũng hiếm thấy.

      F, Thông qua phệ hồn và đoạt xá, Cổ Tiểu Ngốc nhanh chóng tăng cấp, mà tu luyện tử thần có đường tắt.

      G, Sở Hiên lúc trước biết Cổ Tiểu Ngốc xuyên , nghĩ tới ưu thế của nếu đổi tử thần.

      H, Năng lực tử thần, ngoại trừ hiệu quả đặc thù của trảm hồn đao, cũng chỉ là cận chiến và công kích loại ma pháp, có thể thay thế bằng năng lực khác. Mà kĩ năng của Cổ Tiểu Ngốc, thể thay thế được.

      I, Dù sao cũng là thể chất tử thần biến dị, thể cam đoan sau khi thân thể mất có thể giữ lại linh hồn, cho nên phù hợp với Cổ Tiểu Ngốc.

      J, Đổi xong có thể nhìn thấy Cổ Tiểu Ngốc. Thân thể và linh hồn nhất trí làm bại lộ năng lực đoạt xá của Cổ Tiểu Ngốc. Hơn nữa ưu thế thu thập tư liệu của Cổ Tiểu Ngốc cũng mất .

      K, Sở Hiên có hứng thú với việc nghiên cứu phương thức tiến hóa của quỷ tu hơn.

      L, Nếu đổi năng lực tử thần, người khác liền có cơ hội thương tổn linh hồn. Cổ Tiểu Ngốc có khả năng tử vong .

      M, Đáp án của độc giả.

      Edit: Sulli
      Chương 41: Chủ thần gian, vật hi sinh (3)

      Cổ Tiểu Ngốc run rẩy đáp: "Đúng. . ."

      Sở Hiên im lặng.

      Trong đầu Cổ Tiểu Ngốc lặp lặp lại câu —— Sở Hiên tức giận, hậu quả nghiêm trọng.

      Cổ Tiểu Ngốc như học sinh đứng phạt, co rúm đứng đối diện Sở Hiên, đầu cúi thấp gần như vùi vào ngực. Ý nghĩa trong đầu Cổ Tiểu Ngốc xoay chuyển liên tục, trong lòng vô cùng sợ hãi, nghĩ nghĩ lại, nước mắt lã chã rơi xuống. O>﹏<~

      "Sở Hiên. . . Sở Hiên. . . đừng tức giận, tôi. . . phải tôi cố ý giấu diếm. . . Tôi sợ. . . Sợ sau khi biết. . . Tôi. . . Nếu tức giận cứ đánh tôi là được. . . Tôi đánh lại. . . đừng để ý tôi. . . Hu hu. . ."

      Cổ Tiểu Ngốc nhìn bước chân Sở Hiên tiến tới ngày càng gần. ( cúi đầu, chỉ có thể nhìn thấy chân.) Thầm nghĩ: "Sở Hiên tức giận rồi, biết dùng quyền cước quân đội hay súng gauss. . . Có khi dùng tín niệm lực biến ra máy móc đánh người cũng chừng. . ." Nghĩ đến đây, Cổ Tiểu Ngốc khóc càng thương tâm. (Đầu óc nha đầu rối loạn ╮(╯▽╰)╭)

      Sở Hien nâng tay. Cổ Tiểu Ngốc tự với mình " thể trốn, thể trốn, cho dù Sở Hiên đánh ta tàn phế cũng thể trốn! ≧︿≦"

      Sở Hiên vươn tay lau nước mắt mặt Cổ Tiểu Ngốc: "Vì sao vừa rồi lại khóc? Tôi tức giận. có nghĩa vụ phải với tôi, hơn nữa tiết lộ tin tức cũng có nguy hiểm."

      Cổ Tiểu Ngốc tiếp tục khóc thút thít: "Tôi. . . Tôi cố ý. . ."

      Giọng của Sở Hiên vẫn lạnh nhạt như cũ: "Tôi có thể đoán được lí do giấu diếm. . . Đối với tôi mà , tôi tồn tại chân ở đây là , cần có ý tưởng dư thừa với những việc vặt vãnh. Nhưng đối với những người khác, vẫn nên giấu kín tốt hơn."

      Cổ Tiểu Ngốc nhu thuận gật đầu, rụt rè : "Sở Hiên, trách tôi sao?"

      Sở Hiên: "Trí tuệ của người bình thường. Vì sao tôi phải trách , gây tổn hại cho lợi ích của mọi người sao?"

      Cổ Tiểu Ngốc lập tức lắc đầu như trống bỏi.

      Sở Hiên: "Theo tính cách của , nếu vì bất đắc dĩ, khẳng định là hận thể hết tin tức hữu dụng. Trước đây là tôi đoán, bây giờ xác nhận. Cho nên cần áy náy."

      Cổ Tiểu Ngốc nín khóc mỉm cười. Sở Hiên, ngờ lại an ủi tôi. Cổ Tiểu Ngốc ta may mắn, có thể được Sở Hiên lượng giải (hiểu và bỏ qua) và tín nhiệm. . . Cho dù chết cũng uổng phí. . .

      Sở Hiên chính là có cảm giác, nhưng phải có cảm tình. Người phải cỏ cây, làm sao có thể vô tình. áy náy, nỗ lực và quý từ Cổ Tiểu Ngốc, tin cậy của đồng đội. . . Người trí tuệ như Sở Hiên, làm sao có thể nhìn như thấy. Thỏa mãn nguyện vọng của phụ thân, cố ý bảo vệ Cổ Tiểu Ngốc, tận tâm tận lực với đội viên, đó phải là biểu tình cảm hay sao?

      Bởi vì có được nên mới quý trọng; bởi vì thiếu thốn cảm tình nên mới toàn tâm đáp lại.

      Ta im lặng có nghĩa là ta biết, ta chỉ biểu đạt bằng cách khác mà thôi.

      Sở Hiên Ngốc và Sở Hiên ngồi đối diện trong căn phòng hình quạt.

      Sở Hiên ôm gối ôm Cổ Tiểu Ngốc, nghiêm túc : "Cổ Tiểu Ngốc, tôi tới tìm vì có chuyện quan trọng."

      Cổ Tiểu Ngốc cả gan làm loạn, ôm cái mặt nghiêm túc của gối ôm Sở Hiên.

      Sở Hiên: "Cổ Tiểu Ngốc, sau khi hấp thu William, hiệu quả như thế nào?"

      Cổ Tiểu Ngốc hơi nghi hoặc : "Cảm thấy chỉ tăng thêm bậc, nhiều nhất cũng chỉ là tỏa hồn sử mà thôi. Nhưng kết quả tuần tra của chủ thần lại là diêm vương. Cảm giác giống với lúc ở The Grudge, nhưng tôi bị mất khống chế. tại tôi nỗ lực hấp thu năng lượng chưa tiêu hóa."

      Sở Hiên đẩy mắt kính: "Căn cứ theo tình huống , tôi đoán rằng chỉ hấp thu bộ phận lực lượng của William mà thôi, lực lượng còn lại của bị tín niệm lực của tôi ước thúc trong cơ thể . Nếu như phán đoán của tôi. . . khi lại đột phá, đến lúc đó cường độ thiên kiếp có khả năng làm cho hồn bay phách tán. Cho nên, phải mau chóng hấp thu năng lượng của . Đây là đài sen ngọc, thuộc loại pháp bảo của thần tiên, có thể gột rửa linh hồn, lưu chuyển lực lượng, tu luyện công pháp."

      Sở Hiên lấy ra đài sen bằng ngọc lớn bằng bàn tay, ánh sáng của pháp bảo lưu chuyển dưới ánh đèn, đẹp đẽ gì sánh nổi.

      Sở Hiên tiếp tục giải thích: "Linh hồn của có thể tiến vào, trong thời gian ngắn thân thể tử vong. Tôi mang đài sen ngọc bên người rồi đổi thời gian về phim kinh dị lần trước, trong thời gian đó hãy hấp thu toàn bộ năng lượng."

      Cổ Tiểu Ngốc đỏ mặt, mình bị Sở Hiên mang theo. . . Ngượng ngùng a. . . (Lúc trước mi ỷ vào có người thấy, ăn đậu hủ của Sở Hiên, khi đó sao lại ngượng ngùng?)

      "Khi nào tôi tiến vào?" Cổ Tiẻu Ngốc hỏi.

      "Thân thể có linh hồn chỉ cần được bảo quản thích đáng, sau ba ngày mới có thể tử vong. Nếu có thể, tôi hi vọng bây giờ đổi năng lực rồi tiến vào." Sở Hiên đẩy mắt kính.

      Cổ Tiểu Ngốc định gật đầu, tiếng "ùng ục ùng ục" bỗng vang lên.

      Cổ Tiểu Ngốc: "Tiếng gì vậy?"

      Sở Hiên chỉ vào bụng .

      Cổ Tiểu Ngốc 囧. "Vậy. . . Sở Hiên, còn chưa ăn cơm phải , chúng ta ăn xong lại được chứ?"

      Sở Hiên gật đầu.

      Thức ăn đẹp mắt đặt lên bàn, Cổ Tiểu Ngốc nhìn tướng ăn lang thôn hổ yết của Sở Hiên, cười như người đần độn.

      Sở Hiên, cho dù tôi thành bộ dáng gì, đều nhận ra tôi, đều đối với tôi như lúc đầu, đúng ? Sở Hiên, có ở đây, tốt.

      Nửa đêm, quảng trường của chủ thần.

      "Đổi đoạt xá cấp ba." bị bao phủ trong hào quang của chủ thần, toát ra vẻ đẹp kỳ ảo.

      Sở Hiên lẳng lặng nhìn nổi giữa trung, dường như tính toán gì đó.

      Đêm khuya, phòng Sở Hiên.

      Cổ Tiểu Ngốc nằm trong thiết bị giống như khoang cứu sinh.

      Sở Hiên: "Bắt đầu."

      Cổ Tiểu Ngốc đột nhiên : "Đúng rồi, Vệ Tử Tuệ kia, tôi tận mắt thấy nàng cắt tĩnh mạch Trình Khiếu, nàng. . ."

      Sở Hiên ngắt lời: "Chuyện của nàng, tôi xử lý."

      Cổ Tiểu Ngốc nhu thuận gật đầu, an tâm nhắm mắt lại.

      Ánh sáng phát ra từ đài sen chậm rãi xoay tròn đỉnh đầu Cổ Tiểu Ngốc, linh hồn của Cổ Tiểu Ngốc dần rời khỏi thân thể, thu bằng khoảng ngón tay cái, bị hút vào đài sen, cánh hoa nhàng khép lại, ánh sáng dần biến mất.

      Sở Hiên vẫy tay cái, đài sen kia liền ngoan ngoãn tiến vào lòng bàn tay . Sở Hiên lấy ra sợi dây tơ hồng, cẩn thận đeo đài sen vào cổ.

      Edit: Sulli
      Ngoại truyện: Nhật ký của Vệ Tử Tuệ

      Ngày thứ nhất về Alien:

      Hôm nay, ta sớm tới quảng trường chủ thần, quả nhiên Sở Hiên của ta ở đây. cùng ta đổi thể chất tử thần biến dị. ngoài sở liệu, người xuyên có ưu thế, kết quả đổi ra là tịch quan, kỳ thực, ta còn cho rằng ít nhất mình là phó đội trưởng. . . Quên , dù sao ta mạnh lên nhanh thôi. Ta đổi trảm hồn đao, trước mắt vẫn ở trạng thái bình thường, lấy thông minh tài trí của ta, giải phong ấn rất nhanh. Sở Hiên đề nghị ta đổi trói buộc, ta đương nhiên nghe theo, đề nghị của Sở Hiên, luôn luôn đúng.

      Người tới đông đủ, Trương Cường và con bé Cổ Tiểu Ngốc kia lại chậm chạp tới. Sở Hiên Trương Cường và Cổ Tiểu Ngốc thể chất đặc thù nên huấn luyện ở chỗ khác. Nếu Sở Hiên ý thức được ưu thế linh hồn của người xuyên , để sử dụng hết giá trị, bọn họ có lẽ cũng đổi cùng loại năng lực với ta. Nhưng vì sao chúng ta huấn luyện cùng nhau? Alien là phim kinh dị loại khoa học, nếu thích hợp cho bọn họ rèn luyện, như vậy có thể bọn họ tới The Mummy hoặc The Grudge. Là năng lực chỉ có tác dụng với linh thể sao? Hừ, nếu bọn họ , như vậy chắc bị Sở Hiên coi là kẻ có thể vứt bỏ rồi. Bên người Sở Hiên nhất định chỉ có mình ta, cho dù các ngươi có sống trở về hay , người bên cạnh chỉ là ta.

      Sau khi Trung Châu đội cường hóa, Sở Hiên nhà ta dẫn dắt mọi người quay lại Alien. Lúc tiến vào là ở địa cầu, tình huống rất ác liệt nhưng cũng có gì, đối với ta mà , đây là cơ hội tốt để xoát điểm. Trịnh Xá, ngươi chờ đấy, ngày nào đó, ta trở thành chiến lực đứng nhất của Trung Châu đội, mà kẻ giả nhân giả nghĩa nhà ngươi, cút xa cho ta.

      Ngày thứ hai về Alien:

      tại ta dần thích ứng lực lượng của chính mình, ta dựa theo phương thức Genkai huấn luyện Youzhu [1] để rèn luyện linh lực, hiệu quả tồi. thế giới này, có gì đạt được dễ dàng mà phải trả giá. Nếu muốn thu hoạch gấp trăm lần phải trả giá nghìn lần. Mỗi chiêu thức, mỗi lần ngâm xướng đều phải luyện tập chăm chỉ, chỉ có kẻ mạnh mới có quyền lợi làm xằng làm bậy, trước khi chưa có thực lực, tại thế giới này, ta là gì cả.

      [1] Genkai là sư phó của Youzhu, là trong năm linh năng giả mạnh nhất của nhân loại. (truyện “Yu yu hakusho”)

      Tuy rằng hôm nay có hơi vất vả nhưng cũng vui vẻ, ta tìm cơ hội ở trạng thái tử thần cầm tay Sở Hiên, lúc đó Sở Hiên hơi sững sờ, liền cầm lại hai tay ta. Ta cảm giác được tay run lên, ngừng hỏi ta nguyên nhân, ha ha, hết thảy đều nằm trong kế hoạch của ta. Sở Hiên, cảm giác được sao? Em chính là tồn tại duy nhất có thể cảm nhận bằng xúc giác, rất nhanh, em trở thành tồn tại duy nhất trong sinh mệnh của !

      Nhưng mà những người khác thấy Sở Hiên nắm tay ta, dường như có chút vui. Hừ, các ngươi được Sở Hiên che chở mới có thể sống sót, nào có tư cách tỏ thái độ với ta!

      Ngày thứ ba về Alien:

      Hôm nay ta tìm Trịnh Xá, ta chỉ uất ức câu "Vì sao tất cả mọi người đều bài xích tôi?", liền hết cho ta. hổ là trí tuệ vượn người!

      ra là vì con bé xuyên thành Tần Chuế Ngọc tới trước ta. Hừ, nó có gì đặc biệt hơn người, phải là biết nấu ăn sao. Tiện nữ nhân nơi nơi lấy lòng, hại ta theo đuổi Sở Hiên lại bị Trung Châu đội bài xích! Tuy rằng ta hiếm lạ gì, nhưng chỉ có thể là ta cần người khác, đâu đến lượt người khác bài xích ta!

      Tần Chuế Ngọc, nên cảm thấy may mắn vì ngươi chết sớm, nếu , chờ ngươi gặp được ta, ngươi mới biết cái gì gọi là sống bằng chết. đáng tiếc, sao lại chết sớm như vậy, luôn cần có hai nữ phụ để phụ trợ cho xuất sắc bất phàm của nữ chủ. có ngươi, Cổ Tiểu Ngốc kia cũng sống lâu, vậy còn ai tới phụ trợ kinh tài tuyệt diễm của ta đây? Cuộc sống, là tịch mịch như tuyết.

      Ngày thứ mười về Alien:

      Vài ngày trước ta nhớ, bởi vì tình hình chiến đấu rất kịch liệt. Alien rất mạnh, tại ta mới cảm giác được mình may mắn biết bao nhiêu khi thoát khỏi thể tiến hóa. Cả người chỗ hoàn hảo, ta hận chết máu có tính ăn mòn của alien, cho dù mặc trang bị kháng ăn mòn, cũng kháng được mười mấy giờ tác chiến liên tục.

      Cũng may ta ở cùng đội với Sở Hiên, tình huống cũng tốt hơn. Sở Hiên hẳn là có cảm giác với ta? Dù sao ta là tồn tại duy nhất có thể cảm giác được. Nếu cái bóng đèn Chiêm Lam ở đây tốt rồi, nếu Sở Hiên cần bận tâm đến nàng, ta làm sao có thể bị thương nặng như vậy! Đồ tiểu tam, bị người thế thân sớm chút . Chỉ cần phát tinh thần lực khác, ta rất thích ý đẩy ngươi vào chỗ chết.

      Chỗ tốt của việc chiến đấu suốt mấy ngày là trảm hồn đao giải phong ấn, trảm hồn đao gọi là "người độc hành". Quả là đao tốt, niệm xong giải ngữ "Ruồng bỏ , người độc hành.", đao hóa thành cây roi da có gai, là vũ khí sắc bén đối với kẻ địch lẫn bản thân ta, nếu dùng tốt, cũng làm chính mình da tróc thịt bong, nhưng tại cũng phải vấn đề. . . Người như ta, từ trước tới giờ đối với người khác ngoan độc, đối với mình còn ác hơn. Ta rèn luyện mấy ngày, rốt cuộc có thể xem người độc hành như cánh tay mà sai sử. ta rồi, đây là cơ hội xoát điểm của ta, ta được làm được!

      Ngày thứ mười về Alien:

      Ta phải đợi đến khi nào mới đuổi tới Sở Hiên a, nam ba [2] cứng mềm ăn này! Chẳng lẽ phải đợi đến khi khôi phục cảm giác mới có hi vọng? dài a, ta chán ghét phải trả giá mà thu được gì!

      [2] Sở Hiên có vị giác, xúc giác và tình cảm.

      Ta thấy cổ Sở Hiên có sợi tơ hồng, mặt dây giấu trong áo nên ta nhìn thấy, hỏi , cũng . phải tín vật đính ước chứ. . . Ha ha, người như Sở Hiên, nếu đeo vật đính ước mà tác dụng nào mới là kì quái. Nhưng ta thấy chướng mắt, khi nào trở về ta cũng đổi cái giống như đúc, như vậy thành vòng tình nhân.

      Càng tới gần Sở Hiên, ta càng cảm thấy người đàn ông này lợi hại. Chỉ có người ưu tú như ta mới xứng đôi Sở Hiên, cũng chỉ có người hoàn mỹ như Sở Hiên mới xứng đôi với ta. Tuy rằng biết vì sao, Trung Châu đội đều xa lánh ta, nhưng ta cần, ta chỉ cần Sở Hiên là đủ. Những người bình thường sao có thể hiểu ta, chỉ có Sở Hiên mới xứng đứng ở đỉnh thế giới cùng ta!

      .

      .

      .

      .

      .

      .

      Ngày 366 về Alien:

      Những ngày này cuối cùng kết thúc, cho dù cường hãn như ta, cũng chờ kịp nữa rồi. Thu hoạch nhiều a, ta rốt cuộc tăng lên cấp đội trưởng, nhưng biết vì sao vẫn thể giải hết phong ấn của trảm hồn đao, có lẽ là đối với tử thần có khác biệt.

      Lúc , Sở Hiên đưa đạn hạt nhân cho ta, với ta "Đây là điểm thưởng cho, tới lấy ." Ta hưng phấn tới mức tim muốn ngừng đập, Sở Hiên thích ta rồi, còn chưa ý thức được mà thôi. Ta biết, ấn nút xuống, chết chỉ là alien, còn có thiên thiên vạn vạn binh lính. Nhưng ta cũng giống với tên vượn người mà Sở Hiên ra sức che giấu, ta để ý, đống NPC mà thôi, chỉ cần chủ thần trừ điểm là được rồi.

      Điểm và chi nhánh ta kiếm được ở alien được lấy để đổi đống thuốc và tài liệu theo cầu của Sở Hiên, Sở Hiên muốn tạo ra thứ rất quan trọng gì đó, hổ là Doremon.

      Edit: Sulli
      Chương 42: Chủ thần gian, vật hi sinh (4)

      Mọi người từ thế giới Alien trở về, nhìn khuôn mặt thân thuộc của người nhà, bỗng cảm thấy thế giới tốt đẹp hơn.

      Trịnh Xá ôm lấy La Lệ gạt nước mắt: "Có thể sống trở về nhìn thấy em tốt, tên Sở Hiên như có thù hận với alien hay sao ấy, chúng ta về phòng về phòng tu luyện chút . . . A a, Tiểu Lệ Nhi học xấu, sao lại cắn !"

      Tiêu Hồng Luật nhào vào lòng y tá tỷ tỷ, y tá tỷ tỷ dịu dàng vuốt tóc Tiêu Hồng Luật. Tiêu Hồng Luật bất mãn than thở: "Vì sao ngay cả trí giả như ta cũng phải lên chiến trường, tên điên Sở Hiên. . . Tỷ tỷ, đừng có sờ đầu, cao được."

      Zero còn chưa bỏ súng lưng chạy tới ôm đệ đệ, đệ đệ nhu thuận để Zero ôm, "Ca ca vất vả rồi." Zero chảy nước mắt, có đệ đệ tốt. Tuy rằng trước có alien, sau có Sở Hiên, nhưng nỗ lực, nhất định còn sống để rời khỏi nơi này cùng em.

      Vương Hiệp và Trương Hằng nhìn nhau cười khổ, Vương Hiệp: "Người đơn như tôi về phòng ăn mì đây." Trương Hằng: "Có thể sống sót qua loại huấn luyện như địa ngục này, dù ăn mì cũng là hạnh phúc. . ." Ôm nhau mà khóc: "Còn sống, tốt."

      Trình Khiếu lập tức ôm của vào phòng, lưu lại tiếng thét chói tai.

      Tề Đằng Nhất bị dương khí sung túc của xách về phòng, để lại vết kéo đường.

      Triệu gật đầu nhìn Sở Hiên, đổi quyển tiểu thuyết từ chủ thần, cầm tiểu thuyết, quay về phòng.

      Chiêm Lam mệt mỏi thở dài, nhìn sang phòng Trịnh Xá, chậm rãi quay về phòng.

      Từ trước đến giờ Chiêm Lam đều hành động cùng Sở Hiên và Vệ Tử Tuệ, người có tinh thần lực rất mẫn cảm với cảm xúc của người khác, cho dù có đứng cách mười dặm cũng cảm giác được ác ý của Vệ Tử Tuệ đối với mình. biết vì sao Sở Hiên muốn lưu lại người như vậy, nếu mình ra tay trừ bỏ nàng rồi. Chiêm Lam dám khẳng định, Vệ Tử Tuệ chỉ có ác ý với mình mà còn có ác ý với Trịnh Xá. Đồ đáng ghét, ỷ vào được Sở Hiên che chở mà coi trời bằng vung, người như Sở Hiên, có thể cho phép loại người mang ác ý với đoàn đội tồn tại sao? Tuy rằng Chiêm Lam biết Sở Hiên tính toán cái gì, nhưng nàng biết Vệ Tử Tuệ còn tiếp tục như vậy có kết quả tốt.

      Vệ Tử Tuệ nhìn Sở Hiên đứng dưới cột sáng chủ thần tìm kiếm gì đó, mỉm cười, chờ bên cạnh.

      Đợi Sở Hiên tìm kiếm xong, Vệ Tử Tuệ lả lướt tới bên cạnh , biến thành tử thần kéo tay Sở Hiên, "Sở Hiên, đến phòng em cùng ăn cơm . Lần này được cự tuyệt nha, chúng ta tốt xấu gì cũng ở cùng nhau lâu như vậy, đều ăn cùng những người khác mà chưa ăn với em bao giờ!| (Sulli: để tăng độ mặt dày của ẻm nên mình thay ngôi kể, dù sao ẻm cũng sắp chết.)

      Sở Hiên thản nhiên rút tay ra: "Đưa trảm hồn đao của cho tôi, tôi nghiên cứu cách giải phong ấn của nó."

      Vệ Tử Tuệ cười quyến rũ: "Sở Hiên, ăn cơm trước , em vội."

      Sở Hiên: "Đưa đao cho tôi, lát sau tôi tìm ."

      Vệ Tử Tuệ vui vẻ lấy đao xuống, đưa cho Sở Hiên. "Tới sớm chút nha."

      Sở Hiên ở trong phòng, mở bình lạnh đặt thân thể của Cổ Tiểu Ngốc, lấy ra đài sen ngọc, ném tới, hoa sen trắng muốt trôi nổi trước thân thể Cổ Tiểu Ngốc.

      Theo tiếng ngâm xướng ổn định của Sở Hiên, hoa sen tách ra ánh sáng đẹp mắt, chuyển động trong khí, trong chốc lát, hoa sen ánh lên từng chớp màu vàng óng, cảnh tượng như bức tranh sơn dầu, đẹp và rực rỡ. Cánh hoa trắng mềm chụm vào rồi lại e ấp nở rộ, phía giữa có ngồi. Ánh sáng tinh thuần đổ xuống, rơi vào người giữa hoa sen, mép cánh hoa như được mạ màu vàng thánh quang, ánh vào dung nhan xinh đẹp an bình của .

      Hoa sen nở bung, đột nhiên vỡ tan, tách ra bầu trời đầy sao, bay tán loạn như tuyết mịn, phiêu linh (rơi lả tả) như hoa rơi. Ánh huỳnh quang nhàn nhạt đan vào giống như cảnh trong mộng. Tại khung cảnh đẹp tuyệt này, ánh sáng nhảy múa quanh , như hoa trong gương như trăng trong nước. Tóc đen màu mực bay trong gió, trong mắt như có làn sóng lăn tăn, nở nụ cười, trong nháy mắt, trời đất như trải qua bốn mùa.

      Trong mắt Sở Hiên, khung cảnh này cũng đẹp đẽ khác gì bầu trời đầy sao.

      Đáng tiếc, Cổ Tiểu Ngốc có ý định làm cho người khác kinh diễm, vừa tỉnh lại duỗi hai tay, đỡ cái lưng mỏi. Ánh mắt rốt cuộc cũng khôi phục thần trí, "A, Sở Hiên, tôi được thả ra rồi sao?" (nữ nhi, xin hỏi, mi ở trong đó mấy năm rồi?)

      Sở Hiên nhìn cỡ lòng bàn tay, gật đầu.

      Cổ Tiểu Ngốc bỗng giật nảy mình: "Sở Hiên, sao lớn như vậy?"

      Sở Hiên vươn ngón cái và ngón trỏ xách Cổ Tiểu Ngốc lên: " ngưng kết ra thể rồi."

      Nụ cười ngây ngô tới mức cả người cả thần đều tức giận lập tức lên khuôn mặt đáng của Cổ Tiểu Ngốc, ngừng sờ chỗ này chỗ kia, vừa sờ vừa cười khanh khách.

      Sở Hiên đặt Cổ Tiểu Ngốc trong lòng bàn tay, : "Bởi vì tôi có cảm giác với , cho nên linh hồn cường độ của hẳn tăng lên, có thể tiếp xúc tới linh hồn."

      Cổ Tiểu Ngốc hoàn toàn bị câu "Tôi có cảm giác với ." của Sở Hiên làm chấn động. Ba hồn bảy vía lập tức thăng thiên nửa, giống như hiểu Sở Hiên gì.

      Sở Hiên cũng quan tâm Cổ Tiểu Ngốc có hiểu , lát kéo kéo tóc, lát xoa tay chân , chơi đùa thể vui hơn được nữa.

      Chờ tới lúc bình tĩnh lại, hai người mới nhớ ra mục đích của mình.

      Sở Hiên: "Cổ Tiểu Ngốc, thử quay về thân thể kia xem."

      Cổ Tiểu Ngốc dần dần chui vào thân thể kia, người trong buồng lạnh dần dần mở mắt ra, ngón tay giật giật, ủy khuất chép miệng "Lạnh ~~~~~~~"

      Sở Hiên như nghe thấy, xoa tay Cổ Tiểu Ngốc, thản nhiên : "Là do thân thể kia."

      Cổ Tiểu Ngốc vẫn nằm đó, hồi lâu có phản ứng.

      Sở Hiên đẩy mắt kính : "Thử tưởng tượng năng lượng linh hồn trong cơ thể tụ tập, xem có thể ngưng kết thể hay ."

      Vài giây sau, Cổ Tiểu Ngốc to cỡ lòng bàn tay lại xuất . "Sở Hiên, tôi ra khỏi thân thể, linh hồn có kích thước như người bình thường. Tôi có thể tiếp xúc, cũng có thể chuyện với ."

      Sở Hiên: " hiểu, chỉ có khi thể, tồn tại của mới bị người khác phát . Tiếp theo tôi cho chuyện cần làm. . . Tình huống cơ bản chính là như vậy, có thắc mắc gì ?"

      Cổ Tiểu Ngốc im lặng lát, cười gượng gạo: " an bài như vậy, tôi liền làm theo." Dứt lời, quay về thân thể.

      Edit: Sulli
      Chương 43: Chủ thần gian, vật hi sinh (5)

      Sở Hiên gõ cửa phòng Vệ Tử Tuệ, cửa nhanh chóng được mở ra.

      Vệ Tử Tuệ vui vẻ : "Sở Hiên, đến rồi?"

      Sở Hiên lạnh nhạt , "Trước tiên theo tôi ."

      Sở Hiên cùng Vệ Tử Tuệ tới phòng mình, Sở Hiên lấy ra lọ thuốc, "Uống hết."

      Vệ Tử Tuệ nhận lấy, nhìn lọ thuốc, thầm nghĩ, chẳng lẽ đây là phương pháp giải quyết vấn đề của trảm hồn đao, như vậy ta phải uống ở phòng Sở Hiên, là vì cần ghi chép số liệu sao? Sở Hiên việc gì phải hại ta, nếu ta hỏi nhiều lại làm có ấn tượng xấu.

      Vệ Tử Tuệ uống hơi cạn sạch rồi ngất .

      Sở Hiên hề thương hương tiếc ngọc, kéo Vệ Tử Tuệ tới trước cây thập tự cao bằng người. Dây xích cây thập tự trói chặt Vệ Tử Tuệ, xiềng xích chế trụ tứ chi và cổ Vệ Tử Tuệ.

      Tiếp theo Sở Hiên tiêm chất lỏng có màu sắc quỷ dị vào người ả, người Vệ Tử Tuệ co giật lúc nhưng ả vẫn tỉnh lại.

      Sở Hiên : "Bắt đầu !"

      Cổ Tiểu Ngốc từ phòng khác ra, trăm mối cảm xúc nhìn Vệ Tử Tuệ —— đoạt xá cấp bốn, phát động! (Trước khi đến phòng Vệ Tử Tuệ, Sở Hiên đổi cho Cổ Tiểu Ngốc.)

      Vệ Tử Tuệ bỗng biến thành tử thần, linh hồn dần dần bị Cổ Tiểu Ngốc hút vào, ả vẫn chưa tỉnh.

      Sở Hiên cầm lấy người độc hành, đâm về phía Vệ Tử Tuệ, nhắm vào khóa kết hồn phách (nguồn lực sinh mệnh và nơi phát ra linh lực), lực lượng của tử thần bỗng chốc mất .

      Bị thương tổn lớn như vậy, Vệ Tử Tuệ rốt cuộc tỉnh lại, ả giãy giụa kịch liệt: "Các ngươi muốn làm gì?"

      Thứ trói buộc Vệ Tử Tuệ biết là cái gì, thế nhưng nó có thể vây khốn hồn thể ở trạng thái tử thần.

      Sở Hiên làm gì giọt nước rỉ, chỉ cần thành tâm (từ này là của bà tác giả) muốn giết ai, như vậy người kia ngay cả cơ hội sống thêm khắc cũng có.

      Linh hồn bị trói buộc, cũng thể khôi phục trạng thái thực thể. Lực lượng linh hồn ngừng xói mòn.

      Lực lượng tử thần mất , cách nào dùng quỷ đạo, huống hồ đổi năng lực là trói buộc, cho dù có thể dùng, tác dụng cũng lớn.

      Trảm hồn đao ở trong tay Sở Hiên, có cách nào sử dụng.

      Vệ Tử Tuệ nhìn tình huống xung quanh rồi bình tĩnh lại, nếu thể hành động, vậy chỉ có thể dùng ngôn ngữ để cầu đường sống, trước hết phải biết nguyên nhân: "Sở Hiên, lý do?"

      Sở Hiên: "Tồn tại của nguy hại tới đoàn đội."

      Quả nhiên là phong cách của Sở Hiên, nhưng vì sao đột nhiên lại làm khó dễ, , đúng, nếu từ khi đổi trói buộc tính toán như vậy, phải là ngay từ đầu nhận định ta làm hại đoàn đội. Vì sao lại để ta đổi tử thần, đối với có chỗ tốt gì, chẳng lẽ chỉ vì nghiên cứu? Tại sao lại đưa đạn hạt nhân cho ta, là vì tiêu trừ cảnh giác, Sở Hiên quan tâm tới điều này? Ngoại trừ việc kia của Trình Khiếu, ta làm chuyện gì nguy hại đoàn đội cả, chẳng lẽ chỉ vì chuyện kia mà phán quyết? hẳn thế a! Chẳng lẽ mang ta huấn luyện là vì khảo nghiệm ta, nhưng ta lại thông qua?

      Vệ Tử Tuệ: " dựa vào cái gì? Tôi chưa từng chủ động gây hại tới đoàn đội."

      Sở Hiên: "Tâm tính, hề coi mình là thành viên chân chính của Trung Châu đội, nếu cần thiết, hề do dự mà bán đứng, phản bội."

      Lòng ta bất chính, vậy Cổ Tiểu Ngốc có thể tin? ngờ còn để nàng tới đối phó ta, xem kẻ xuyên tự giết lẫn nhau rất thú vị sao? Ta coi mình là người Trung Châu đội, nhưng tình cảm đối với là chân !

      Vệ Tử Tuệ cười lạnh: "Tôi thích như vậy, phấn đấu tới bây giờ cũng vì , sao có thể đối với tôi như vậy!"

      Sở Hiên lạnh nhạt : " thích phải tôi, là nhân vật cùng tên với tôi."

      Vệ Tử Tuệ rống giận: "Vậy Cổ Tiểu Ngốc và tôi có gì khác!"

      Sở Hiên nhìn ả, giống như khinh thường phải trả lời vấn đề này: " lấy gì để so với ấy?"

      Ta lấy gì để so với nàng? Nàng có điểm gì để so với ta, trợ giúp của ngay cả góc áo của ta nàng cũng chạm nổi. Nàng cho lợi ích lớn bao nhiêu mà che chở nàng như vậy! Hoặc là , giá trị của nàng còn chưa bị bóc lột sạch , cho nên để nàng sống lâu chút?

      Vệ Tử Tuệ giận quá thành cười, cười nhìn Cổ Tiểu Ngốc ngừng hút năng lượng của mình: "Cổ Tiểu Ngốc, hôm nay như vậy với ta, ngài mai ngươi cũng là kết cục này!"

      Cổ Tiểu Ngốc cười, đáp lại, cuối cùng, chút lực lượng còn sót lại của Vệ Tử Tuệ cũng bị Cổ Tiểu Ngốc hấp thu sạch .

      Lúc này, bầu trời là những đám mây đầy tia chớp. Sở Hiên buông trảm hồn đao, kéo Cổ Tiểu Ngốc vào buồng để thân thể lúc trước, ra lệnh: "Lập tức hồn phách ly thể, ngưng kết thể." Cổ Tiểu Ngốc lớn cỡ lòng bàn tay lập tức hình, Sở Hiên cầm Cổ Tiểu Ngốc vọt tới quảng trường chủ thần gian, mây chớp cũng đuổi tới.

      Sở Hiên nhanh chóng bày ra mấy khối ngọc thạch quảng trường, dần dần, mặt đất xuất những đường vân huyền diệu, biết là được Sở Hiên vẽ khi nào.

      Sở Hiên vội với Cổ Tiểu Ngốc: "Tới chỗ kia ngồi xuống."

      Cổ Tiểu Ngốc lập tức bay tới, khoanh chân ngồi. Sở Hiên ngồi ở vị trí đối diện. Nếu từ nhìn xuống, thấy đường cong phía dưới tạo thành hình thái cực. Mà Sở Hiên và Cổ Tiểu Ngốc ngồi ở hai vị trí và dương.

      Mây kiếp màu tím sậm quay cuồng đầu Cổ Tiểu Ngốc, mây kiếp liền nhau trái ngược với Cổ Tiểu Ngốc chỉ lớn cỡ lòng bàn tay, có vẻ quỷ dị đáng sợ. Tiếng chớp điện và tiếng ầm vang cho thấy thiên kiếp sắp tới mạnh đến mức nào.

      Mà những người khác trong gian cũng cảm nhận được, đều mở cửa ra xem.

      Sở Hiên tại hoàn cảnh quỷ dị này lạnh nhạt : " làm thí nghiệm, vì an toàn của bản thân, tốt nhất đừng bàng quan."

      Các đội viên lĩnh hội trình độ thí nghiệm kinh thế hãi tục của đội trưởng nhà mình lúc huấn luyện, lấy tốc độ sét đánh kịp bưng tai rụt đầu trở về, e sợ bị ảnh hưởng.

      "Oanh" Tia chớp màu tím từ giữa mây lao xuống, mang theo uy lực khiến người phải sợ hãi, trực tiếp bổ về phía Cổ Tiểu Ngốc ngồi xếp bằng.

      Nhưng là, tia chớp còn ở giữa trung bị dẫn , chia làm hơn mười nhánh, oanh kích về phía ngọc thạch trong trận pháp, chỉ có tia chớp to bằng cánh tay vẫn đánh về phía Cổ Tiểu Ngốc. Giữa cảnh điện quang làm người sợ hãi, Cổ Tiểu Ngốc vẫn ngồi ngay ngắn như có chuyện gì.

      Mà tia chớp bị ngọc thạch dẫn làm trận pháp vận chuyển lại, năng lượng màu tím chảy xuôi trong trận pháp, chậm rãi tụ tới chỗ Sở Hiên, vòng xoáy tiến vào người Sở Hiên, ánh mắt Sở Hiên cuồng nhiệt, toàn thân phát ra ánh sáng vô cùng xán lạn, tóc dần bạc màu.

      Lực lượng trong trận bị sử dụng gần hết, Sở Hiên lại lấy ra mấy khối ngọc thạch, chủ thần cũng phóng ra cột sáng, bắt đầu chữa trị thân thể Sở Hiên.

      Tiếng sấm càng thêm vang dội, mây kiếp màu tím tuy có nhưng càng thêm quay cuồng, con rắn điện dồn dập trong tầng mây, lúc sau, tia chớp hình thần long uốn lượn lao xuống, mục tiêu vẫn là Cổ Tiểu Ngốc. Kết quả cũng giống lần trước, vẫn là mát xa miễn phí cho Cổ Tiểu Ngốc, cung cấp năng lượng cho Sở Hiên.

      Đợt sét chấm dứt, Sở Hiên lại chuẩn bị ngọc thạch đợi đợt sét tiếp theo, chữa trị tốt thân thể.

      Mây kiếp dường như cũng biết mình bị người phàm đùa giỡn, bắt đầu khởi động điên cuồng, hội tụ, kết thành quả cầu chớp màu tím đậm, điện quang chói mắt xoay quanh mặt ngoài, va chạm, tiếng động làm người sợ hãi. lâu sau vẫn chưa tới đợt thiên lôi thứ ba, hai người trong trận tạo ra cảm giác hủy thiên diệt địa. . .

      Đợt lôi kiếp cuối cùng, có thể vượt qua dễ dàng như trước sao?

    4. Băng Phong

      Băng Phong ╯ε╰ ( . ) ( . ) °∀°

      Bài viết:
      1,904
      Được thích:
      6,000
      Edit: Sulli
      Chương 44: Chủ thần gian, trù tính (1)
      lát sau, thần long màu tím lao thẳng xuống với khí thế trước nay chưa từng có, dường như có thể hủy thiên diệt địa, gặp thần sát thần, gặp phật sát phật. Sấm sét bị dẫn nổ vang ầm ầm khi tiếp xúc với ngọc thạch, năng lượng màu tím bắn ra bốn phía, ánh sáng người Sở Hiên càng chói rọi đến lóa mắt, năng lượng màu tím thay đổi phương hướng ban đầu, tiến vào thân hình đơn bạc của Sở Hiên. Sở Hiên già bằng tốc độ mà mắt thường có thể thấy, ánh sáng của chủ thần lúc này bao lấy Sở Hiên, trì hoãn lại tốc độ. tại chính là đánh cược thiên kiếp kết thúc nhanh hơn hay Sở Hiên chết già nhanh hơn.

      Cổ Tiểu Ngốc run rẩy thôi, tia chớp đánh xuống vô cùng lớn. Mà người Cổ Tiểu Ngốc, lúc này có ánh sáng lóng lánh. Thân thể Cổ Tiểu Ngốc tan rồi lại tụ, rồi lại như muốn tiêu tan dưới thiên lôi. Dòng điện chạy trong cơ thể Cổ Tiểu Ngốc, gột rửa, tôi luyện. Cổ Tiểu Ngốc ở dưới sấm sét hiểu , nếu còn tiếp tục như vậy, mình hồn bay phách tán. Vậy . . . Tu di, hình bát quái cánh tay ngừng xoay tròn, dòng điện trong cơ thể Cổ Tiểu Ngốc bị tu di hấp thu nhưng vẫn ngừng oanh kích linh hồn của Cổ Tiểu Ngốc. Cổ Tiểu Ngốc ra sức giữ lại chút thanh tỉnh cuối cùng, đau đớn tột độ thổi quét từng dây thần kinh của , khi bởi vì chịu nổi mà ngất , vậy vạn kiếp bất phục rồi. tại chính là đánh cược tu di hấp thu nhanh hay dòng điện xuyên suốt nhanh.

      tia sét cuối cùng ngắn mà như dài rốt cuộc qua , khi dòng điện tan biến, Cổ Tiểu Ngốc dùng chút sức lực còn lại để xác nhận Sở Hiên an toàn rồi nặng nề ngã xuống, ngất .

      Sở Hiên còn chữa trị dưới hào quang của chủ thần. Suốt năm giờ, Sở Hiên mới chữa trị xong. Cho dù Sở Hiên là người lạnh lùng như vậy, ánh mắt cũng lên vẻ vui sướng và hài lòng, bởi vì, trúc cơ [1] thành công rồi.

      [1] Trong tiểu thuyết tiên hiệp và huyền huyễn, trúc cơ là quá trình mấu chốt đầu tiên trong tu luyện, phải hoàn thành trúc cơ mới chính thức bước lên con đường tu tiên.

      Đúng vậy, đây chính là toàn bộ kế hoạch của Sở Hiên.

      Từ lần thiên kiếp ở Final Destination có thể thấy được, mỗi khi Cổ Tiểu Ngốc tu hành đủ để lên cấp, gặp thiên kiếp. Nếu là tu luyện bình thường, trước tiên có dự cảm, nếu bỗng tăng lên diện rộng, lập tức trải qua thiên kiếp.

      Tu hành vốn thể đường tắt, nhưng Sở Hiên dựa vào bố cục và tín niệm lực tạo đường tắt cho Cổ Tiểu Ngốc. Đại giới chính là Cổ Tiểu Ngốc khó có thể nhận nổi thiên kiếp, cho nên khi ở Alien Sở Hiên dặn Cổ Tiểu Ngốc phải sống sót để sau này trợ giúp Cổ Tiểu Ngốc độ thiên kiếp.

      Thu Cổ Tiểu Ngốc vào hoa sen để giúp tăng lên thực lực đối kháng với thiên kiếp, mà ở trong hoa sen, bị thiên kiếp phát ngay lập tức, cho dù ra cũng có tỉ lệ nhất định trải qua thiên kiếp ngay lập tức, cho dù lập tức trải qua, cũng chỉ là giảm tỉ lệ thành công xuống chút đối với Sở Hiên mà thôi.

      Khi đổi thời gian về phim kinh dị, Sở Hiên thúc đẩy Vệ Tử Tuệ tiến hóa, Vệ Tử Tuệ biết, khi ả đưa ra đề nghị đổi tử thần, bị Sở Hiên coi là thức ăn dự trữ cho Cổ Tiểu Ngốc. Sở Hiên cũng lợi dụng khoảng thời gian này để sửa lại tri thức về tu chân.

      Sau khi trở về, thả Cổ Tiểu Ngốc ra, hấp thu Vệ Tử Tuệ có năng lực linh hồn rất mạnh, để tu vi của Cổ Tiểu Ngốc tăng diện rộng trong thời gian ngắn, khiến cho thiên kiếp lập tức xảy ra. Sau đó dùng trận pháp sớm chuẩn bị, trợ giúp Cổ Tiểu Ngốc kháng lại thiên kiếp, lại lợi dụng năng lượng vĩ đại từ thiên kiếp, vì mình trúc cơ. Mà chủ thần cũng thành loại ********, vừa chống cự, vừa chữa trị. Sở Hiên dựa vào trí tuệ của mình, nắm thời gian, địa điểm thiên kiếp, lại lợi dụng lực lượng của thiên kiếp, trở thành đá lót đường cho quá trình tu chân của mình.

      Đây là kế mũi tên trúng ba con chim của Sở Hiên, vừa giải quyết Vệ Tử Tuệ, vừa bảo vệ Cổ Tiểu Ngốc, vừa tạo nền móng tu chân cho mình. Có thể là hỗ trợ lẫn nhau, tính toán bỏ sót.

      Sở Hiên chữa trị xong, Cổ Tiểu Ngốc còn chưa tỉnh lại. biết từ khi nào, người Cổ Tiểu Ngốc cỡ búp bê. Sở Hiên nhặt Cổ Tiểu Ngốc ở dưới đất lên, nhìn nhìn, chọc chọc, nhéo nhéo, cuối cùng mang về phòng, đặt Cổ Tiểu Ngốc lên gối ôm Cổ Tiểu Ngốc. Đắp chăn cho Cổ Tiểu Ngốc xong, Sở Hiên ngồi bên cạnh xem tư liệu.

      Nửa ngày qua trong yên lặng của Sở Hiên và Cổ Tiểu Ngốc ngủ say biết gì. "Bẹp bẹp" mấy tiếng chậc lưỡi vang lên, Cổ Tiểu Ngốc từ từ mở mắt, giống như con mèo chống cái lưng mỏi. mờ mịt nhìn xung quanh. . . phải giường của mình. . . phải phòng của mình. . . Sở Hiên! ("▔□▔) Sau đó. . . Cổ Tiểu Ngốc lăn xuống gối, lại lăn xuống giường, ngã xuống sàn với thế 大.

      Sở Hiên quan sát toàn bộ quá trình, phản ứng gì. Cổ Tiểu Ngốc nước mắt ròng ròng, lắc lư bay lên, dùng ánh mắt lên án Sở Hiên thấy chết cứu. Sở Hiên lạnh nhạt : " phải biết bay sao? Có đau ?" (Thực ra mi muốn xem linh hồn gặp phải công kích vật lí có cảm giác đau hay , đúng ?)

      Cổ Tiểu Ngốc xoa cái mông : "Đau. . ."

      Sở Hiên: "Hồn phách ngưng kết thành thể liền cảm nhận được đồ vật sao? Đây là cảm giác gì?"

      Cổ Tiểu Ngốc nhìn ánh mắt nghiên cứu chuyên chú của Sở Hiên, cảm thấy mình như lá trong gió lớn, Sở Hiên vẫy tay ra hiệu, Cổ Tiểu Ngốc run rẩy bị thổi qua. . .

      Sở Hiên giữ Cổ Tiểu Ngốc, sau đó đặt Tiểu Ngốc lên lòng bàn tay trái: "Cảm giác càng ràng hơn lần trước, là vì linh hồn càng ngưng đọng, hay là kết quả sau khi tôi trúc cơ, hoặc là cả hai? Loại cảm giác này gọi là mềm mại sao?"

      Cổ Tiểu Ngốc cứng người, ngây ngốc nhìn chằm chằm Sở HIên.

      Tay phải nhàng vuốt tóc Cổ Tiểu Ngốc "Có thể cảm giác được cả sợi tóc, theo như tư liệu, loại cảm giác này gọi là mượt mà."

      Cà chua của Cổ Tiểu Ngốc lại ra lò.

      Sở Hiên giơ tay, giựt sợi tóc của Cổ Tiểu Ngốc, "Thoát khỏi nguyên thể vẫn có thể cảm giác được."

      Sở Hiên định đặt sợi tóc vào trong túi, sợi tóc lại biến thành nhiều điểm sáng, trở về thân thể của Cổ Tiểu Ngốc.

      "Bởi vì là linh hồn ngưng kết, cho nên tự động trở về sao?" Giọng của Sở Hiên có phần tiếc nuối.

      Cà chua của Cổ Tiểu Ngốc tiếp tục chín.

      Sở Hiên bắt đầu vén váy Cổ Tiểu Ngốc lên, do dự chút rồi vò vò. "Quần áo cũng là linh hồn ngưng kết sao? Loại cảm giác này gọi là khinh bạc?" ( từ nhiều nghĩa. . .)

      Cổ Tiểu Ngốc luống cuống giữ váy, đẩy ngón tay Sở Hiên ra: "Sở. . . Hiên. . . Sở Hiên. . ."

      Sở Hiên nhíu mày, đẩy mắt kính nghiêm túc : "Đừng quấy rối."

      Đến cùng là ai quấy rối a! (╯> 口 <)╯╧╧ Dù nội tâm Cổ Tiểu Ngốc lồng lộn nhưng chỉ có thể ngoan ngoãn để Sở Hiên đùa nghịch.

      May mà Sở Hiên dừng tay nhanh chóng, bằng Cổ Tiểu Ngốc có thể trở thành diêm vương đầu tiên vì thẹn thùng mà chết.

      Ngón tay Sở Hiên chạm vào khuôn mặt mềm mại của Cổ Tiểu Ngốc: "Hồn thể cũng đỏ mặt ư? Hay là sau khi ngưng hóa thân thể có cấu thành giống với người thường?"

      Cổ Tiểu Ngốc cảm thấy mặt mình bốc khói hồng rồi.

      Sở Hiên nhéo cái, mặt Cổ Tiểu Ngốc lên dấu hồng.

      Cổ Tiểu Ngốc nước mắt ròng ròng nhìn ngón tay thon dài tà ác kia: "Vì sao véo tôi."

      Sở Hiên lạnh nhạt đáp lại: "Tôi cẩn thận. . . Để lại vết sao?"

      Cổ Tiểu Ngốc thầm lên án: là cố ý? tuyệt đối cố ý!

      Hoạt động đùa giỡn lấy cái tên là nghiên cứu tiếp tục. . . Đêm còn rất dài. . . Rất dài. . .

      Edit: Sulli
      Chương 45: Chủ thần gian, trù tính (2)

      Trong phòng Sở Hiên, Sở Hiên ngồi đối diện với bạn Cổ Tiểu Ngốc kích cỡ búp bê, ở giữa là trảm hồn đao của bạn Vệ Tử Tuệ qua đời —— người độc hành.

      "Trảm hồn đao vốn có tên, trảm hồn đao ban đầu đều giống nhau nhưng do tác động từ linh lực của chủ nhân, trảm hồn đao có được ý chí, có được tên của mình. Tôi xem truyện tranh "Bleach", trảm hồn đao của nhân vật chính vốn là bội đao của Kuchiki Rukia, tên riêng của nó phụ thuộc vào linh hồn kiếm." Sở Hiên vung trảm hồn đao, coi nó như đồ chơi. (cảm tạ Wikipedia)

      Cổ Tiểu Ngốc tưởng tượng Sở Hiên ôm nhiệt huyết thiếu niên đọc truyện tranh, biết gì.

      Sở Hiên đẩy mắt kính vẫn chưa trượt: "Căn cứ vào nghiên cứu và suy đoán của tôi, cái gọi là hồn đao là hợp chất diễn sinh khi linh lực của người sử dụng qua kí hiệu trảm hồn đao, ngọn nguồn của nó là linh lực và tinh thần của người sử dụng nhưng cũng độc lập với ý thức của người sử dụng.

      Trảm hồn đao cởi bỏ cấp đầu phong ấn, điều kiện tất yếu là "đối thoại" và "điều chỉnh" bản thể trảm hồn đao. Lúc giải phong ấn dựa vào biến hóa hình thái mà sinh ra năng lực đặc thù. Đây chính là đại diện cho linh hồn người sử dụng, khi linh lực và tinh thần của trảm hồn đao đạt tới mức độ nhất định, năng lượng lớn hơn nữa vận hành ở kí hiệu, hoặc là có thể sử dụng nhiều loại kí hiệu cao cấp hơn. Cho nên căn cứ theo tình huống của người sử dụng mà tăng thuộc tính của trảm hồn đao.

      Trảm hồn đao cởi bỏ phong ấn cấp hai, điều kiện tất yếu là "cụ thể hóa" và "khuất phục" bản thể. Có thể biến hóa hình dạng như thủy giải và có năng lực đặc thù, nhưng thể cường hóa năng lực và đặc tính thủy giải [1]. Cái gọi là "cụ thể hóa", "đối thoại" phải là tử thần tới thế giới tinh thần, mà là ở thế giới tử thần kêu gọi bản thể trảm hồn đao. Ngoại trừ kêu gọi bản thể, còn phải đả đảo cụ thể hóa bản thể trảm phách đao bằng "khuất phục", như vậy mới có thể thành công.

      [1] Chỉ hình thái giải phóng của trảm hồn đao.

      Đây là ý nghĩa, trảm hồn đao hấp thu càng nhiều năng lượng, trảm hồn đao triệt để trở thành thân thể độc lập tại hoàn cảnh đặc thù nào đó, người sử dụng cần tới nơi đặc thù kia, ngăn chặn nó lấy chính mình làm gốc để sinh ra thân thể, tiến hành gia tăng năng lượng trảm hồn đao và thăng cấp kí hiệu. Lại tiếp, cũng giống như tâm cảnh vậy, người càng hiểu mình, càng sử dụng tốt lực lượng tự thân."

      Tiểu Ngốc nỗ lực nghe, lý giải, có cảm giác như học vi phân và tích phân. . .

      "Cho nên" Sở Hiên bắt đầu kết luận. " có thể sử dụng trảm hồn đao của Vệ Tử Tuệ, chỉ cần cắn nuốt lực lượng Vệ Tử Tuệ rót vào lúc trước, lại đưa vào lực lượng của mình, trảm hồn đao thành vũ khí của . Hơn nữa, trảm hồn đao cũng có lợi cho việc đề cao năng lượng của ."

      Cổ Tiểu Ngốc trịnh trọng nhận lấy trảm hồn đao, thầm nghĩ: "Ta vốn ăn linh hồn, tại lương thực thiếu thốn, ngay cả hồn đao cũng tha. . ."

      Phệ hồn cấp ba, mở ra. . .

      Linh lực tử thần chống lại lực lượng của diêm vương, kết quả là cần cũng biết, đến mười giây, hồn đao của trảm hồn đao bị Cổ Tiểu Ngốc hút sạch.

      Sở Hiên : "Ngồi đó suy nghĩ hẳn là có thể cảm giác được tên của trảm hồn đao."

      Cổ Tiểu Ngốc nghe lời ngồi xếp bằng tại chuôi đao, Sở Hiên lấy tốc độ sét đánh kịp bưng tai đặt vô số thiết bị người Cổ Tiểu Ngốc và trảm hồn đao.

      Cổ Tiểu Ngốc cố gắng để khóe môi run rẩy, nhắm mắt lại, bắt đầu suy nghĩ, chậm rãi tiếp xúc với tinh thần của trảm hồn đao. Nháy mắt, Cổ Tiểu Ngốc cảm thấy mình tiến vào thế giới kì diệu. . .

      Bên trái là vô số thế giới phim kinh dị, The Grudge, Resident Evil, The Mummy. . . Dường như những phim kinh dị Cổ Tiểu Ngốc từng trải qua đều hòa cùng chỗ, có vẻ quái đản mà quỷ dị. Bên phải là những việc ở chủ thần gian, quảng trường, phòng mình, phòng Sở Hiên, Trịnh Xá, Trương Kiệt, mọi thứ hòa lẫn, giống như tầng lầu sửa chữa.

      Cổ Tiểu Ngốc xúc động quay đầu lại, nước mắt bỗng rơi như mưa. Phía sau. . . Là ngôi nhà trước khi mình xuyên , đó là nơi mà mình lớn lên. Cổ Tiểu Ngốc qua, lại cảm thấy thế giới kia ngừng bị kéo xa, khoảng cách giữa mình và thế giới quen thuộc ấy chỉ là bước ngắn ngủi, nhưng lại vĩnh viễn thể tới được. . . Gần trong gang tấc mà biển trời cách mặt. . .

      Bóng dáng vô cùng quen thuộc ra ngoài. . . Đúng vậy, có loại tồn tại nào quen thuộc như vậy, bởi vì người kia, ràng chính là mình, mặc chiếc váy ngủ thích nhất, ngồi giường nhìn mình cười.

      Cổ Tiểu Ngốc muốn cười lại, khóe miệng cong lên nhưng thể cười nổi.

      trở về được rồi, ngay cả thân thể cũng trở về thế nào? Cho nên coi thế giới hề tốt đẹp này là nhà của mình, cho nên muốn cố gắng trở thành thành viên Trung Châu đội, bởi vì người mất tất cả chỉ có thể ra sức tìm kiếm thứ khác thuộc về mình. tại Cổ Tiểu Ngốc là Cổ Tiểu Ngốc ở thế giới "Vô hạn khủng bố", mà Cổ Tiểu Ngốc trước khi xuyên bị chôn vùi ở nơi khó chạm tới nhất trong lòng.

      Cười nổi vậy đừng cười, chạm đến được đừng chạm vào, thể quay về đừng về, Cổ Tiểu Ngốc quay người , rời xa nơi từng thuộc về mình, cũng quay đầu lại. . .

      Phía sau truyền đến tiếng : "Tên của ta là. . . Người độc hành. . ."

      Cổ Tiểu Ngốc tỉnh lại, nhìn Sở Hiên mỉm cười, khóe mắt còn vương giọt nước trong suốt. "Sở Hiên, tôi biết tên trảm hồn đao của mình rồi. . ."

      Sở Hiên nhìn , : "Thủy giải ."

      Cổ Tiểu Ngốc bay lên, tay đặt ở chuôi đao, đọc lớn thủy giải chú: "Ruồng bỏ , người độc hành!"

      Cổ Tiểu Ngốc chưa từng thấy Vệ Tử Tuệ sử dụng trảm hồn đao, cho nên biết rằng thủy giải chú của mình và Vệ Tử Tuệ lại giống nhau.

      và Vệ Tử Tuệ đều là người ruồng bỏ, Vệ Tử Tuệ luôn đếm xỉa tới kẻ xuyên , thế giới của nàng, chính là thế giới trước khi xuyên , nàng ruồng bỏ thế giới "Vô hạn khủng bố". Mà , coi thế giới tại mới là thế giới của mình, ruồng bỏ thế giới trước khi xuyên .

      Thế nhân đều Judas phản bội Jesus. Khi đó, Jesus biết Judas sắp phản bội mình, nhưng lại "Ngươi mau làm ." Vì thế, phản bội trở thành chỉ thị Jesus dành cho Judas. Nếu Judas phản bội Jesus, đó là vi phạm chỉ thị, vậy có khác nào phản bội?

      Edit: Sulli
      Chương 46: Chủ thần gian, trù tính (3)

      Cổ Tiểu Ngốc bay lên, đặt tay lên chuôi trảm hồn đao, lớn tiếng : "Ruồng bỏ , người độc hành!"

      Trảm hồn đao bỗng vỡ vụn thành lông vũ, lông vũ bạc bay bay giống như vô số cánh bướm vờn quanh đóa hoa hồng vô hình, lại giống như trăm ngàn giáo đồ thành kính cầu nguyện trước thần linh. Cuối cùng, lông vũ tụ lại thành hình tròn cỡ bàn tay. . .

      Sở Hiên vươn tay, thuận thế chụp lấy, Cổ Tiểu Ngốc dưới dạng búp bê BJD cỡ bàn tay xuất .

      Búp bê kì thực là loại tồn tại đáng mà cũng đáng buồn. Khuôn mặt tinh xảo, nụ cười dịu ngoan, tạo hình của nó được tạo ra theo ý muốn, cho dù chủ nhân đối đãi thế nào, nó vẫn cười ngọt ngào, từng thay đổi. Vì vui vẻ của bạn mà tồn tại, ánh mắt chỉ chăm chú nhìn bạn, khi bị chủ nhân chán ghét bị vứt bỏ, nhưng búp bê tồn tại vì chủ nhân cho dù bị vứt bỏ cũng oán giận nửa câu. . .

      Sở Hiên cầm trong tay trảm hồn đao giải phong ấn —— búp bê BJD Cổ Tiểu Ngốc, nhàng đùa nghịch, biết là vì nghiên cứu hay vì cảm thấy thú vị. Cổ Tiểu Ngốc nhìn búp bê trong tay Sở Hiên, cười ngọt ngào.

      Cổ Tiểu Ngốc lấy đao của mình từ trong tay Sở Hiên, hai tay ôm lấy con búp bê còn lớn hơn mình, vui vẻ xoay vòng, lớn ôm nhau xoay vòng vòng đáng .

      Cổ Tiểu Ngốc hôn "bẹp" cái lên mặt búp bê, cười cười : " ngờ người độc hành giải phong ấn lại thành búp bê BJD. Trảm hồn đao của tôi rất hữu dụng nhé, giải phong ấn còn có ba kĩ năng:

      Thứ nhất, nhớ lại chuyện cũ, búp bê thông qua tiếp xúc với người kia, biết được toàn bộ kí ức của người kia, đối phương có cảm giác gì.

      Thứ hai, mất khống chế, búp bê có thể khống chế thân thể đối phương, nhưng ý thức đối phương vẫn thanh tỉnh.

      Thứ ba, ngăn cản công kích, búp bê có thể nhận thương tích từ người khác, thương tổn chuyển dời đến người búp bê.

      Đương nhiên, nếu đối phương quá mạnh kĩ năng có tỉ lệ thất bại nhất định, ví dụ như sử dụng nhớ lại chuyện cũ với Chiêm Lam; hoặc là dùng mất khống chế với Trịnh Xá."

      Mắt kính của Sở Hiên lóe sáng, ràng là tính toán. Cổ Tiểu Ngốc chơi thể vui hơn cùng búp bê, kì thực cho dù Cổ Tiểu Ngốc biết Sở Hiên mưu tính cái gì, chắc chắn cũng vì mình có thể giúp đỡ mà vui vẻ.

      Cổ Tiểu Ngốc chơi đủ, liền cất trảm hồn đao vào tu di, bay tới trước mặt Sở Hiên: "Sở Hiên, tiếp theo đối mặt với Ác Ma đội phải ?"

      Sở Hiên đặt Cổ Tiểu Ngốc trong lòng bàn tay, đẩy mắt kính "Ừm."

      Cổ Tiểu Ngốc lo âu : " tại Trung Châu đội đấu với Ác Ma đội thế nào?"

      Sở Hiên: "Tuy rằng so sánh với Trung Châu đội trong nguyên tác, thực lực của chúng ta gần gấp đôi, nhưng bởi vì đối phương có ác ma Trịnh Xá, cho nên, chúng ta có 30% đoàn diệt, 30% hòa giải, 30% thắng thảm."

      Cổ Tiểu Ngốc thở dài, vỗ vỗ ngón tay Sở Hiên an ủi: " cũng cần vất vả quá mức, Trung Châu đội thành bại phải là chuyện của mình . Tẫn nhân , nghe thiên mệnh ."

      Sở Hiên cụp mắt xuống, nhàn nhạt đáp: "Tôi biết."

      Cổ Tiểu Ngốc ở những phương diện khác rất ngây thơ, nhưng khi lo lắng cho người khác vô cùng sâu sắc. (Vậy nên Cổ Tiểu Ngốc, mệnh của mi là tan xương nát thịt vì nhân dân quần chúng a. . .)

      Trí giả phải tính toán bỏ sót, bởi vì mỗi lời hành động của đều ảnh hưởng tới an nguy của đoàn đội. Trí giả phải dùng hết tâm lực suy xét mưu tính, bởi vì khi sai lầm, đoàn đội tổn thất, toàn bộ trách nhiệm bị tính cho trí giả. Trí giả phải lạnh lùng quả quyết, bởi vì đại cục mà được dao động. Đội viên ỷ lại , tin tưởng , cho nên thể phạm sai lầm, thể lưu tình, thể lơi lỏng, bởi vì gánh vác mệnh của mọi người.

      Trí giả làm đúng là lẽ thường, làm sai là thất trách. Cho dù đội viên chỉ trích, trí giả kiêu ngạo cũng cho phép đội ngũ vì mình mà tổn hại. Nhưng trí giả cũng là người, có cách nào khống chế tình thế phát triển, cho nên phải trả giả toàn bộ thời gian và sức lực của mình, ít nhất có thể nắm chắc hơn chút.

      Đội viên Trung Châu đội đều cảm thấy Sở Hiên đa trí, cảm thấy Sở Hiên làm được, cảm thấy Sở Hiên áp bức mình thảm. có người nào hỏi Sở Hiên có muốn làm trí giả hay , vì sao ngừng nghiên cứu, vì sao còn thừa sức bức ra chút tiềm lực cuối cùng của đội viên.

      Những gì mọi người nghĩ tới, lo lắng; mọi người thiếu sót, bổ sung; mọi người khó xử, ra quyết định. Bởi vì là trí giả của Trung Châu đội, là đội trưởng mà mọi người tín nhiệm và ỷ lại.

      Trung Châu đội có Sở Hiên, quả là may mắn!

      Sở Hiên lấy ra quả táo, cắn cái: "Cổ Tiểu Ngốc, tôi từ chỗ chủ thần đổi linh huyệt, từ hôm nay tôi và cùng tu luyện ở đó."

      Cổ Tiểu Ngốc nghiêng đầu: "Quỷ tu và tu chân giống nhau sao?"

      Sở Hiên: "Trí tuệ của người bình thường, quỷ tu và tu chân đều là lợi dụng năng lượng của thế giới để cải tạo bản thân, mục đích là tăng lên lực lượng của mình và hiệu suất sử dụng năng lượng mà thôi."

      Sở Hiên đặt Cổ Tiểu Ngốc vai, tới trước cánh cửa, đẩy ra. căn phòng đơn sơ xuất , giữa phòng là gian bị cách ly có thể chứa được năm người.

      Sở Hiên cùng Cổ Tiểu Ngốc vào gian bị cách ly, cắn cắn ngón tay: "Sau khi xử lý, tỉ suất hấp thu năng lượng từ linh huyệt có thể tăng lên 10%, nếu tôi cải tiến hiểu biết về kí hiệu, hẳn là còn có thể tiếp tục cải thiện."

      Cổ Tiểu Ngốc vừa tiến vào, lập tức cảm thấy cả người khoan khoái, dường như được nước thánh tẩy rửa. Nhắm mắt lại, cảm giác an bình trong lòng tụ thành gian băng trong suốt, lông mày giãn ra thành độ cong yên bình mà điềm đạm. Làn gió mát như gần như xa, khí như quấn quanh đầu ngón tay, thanh nhã và trong trẻo.

      giống như hóa thân thành con cá trong ao sen, đâu đó có tiếng chuông gió leng keng, có người nào đó đọc phạn ngữ, dường như để làn gió chính tầng mây nghe thấy, tới dốc núi dừng ở đó, vọng lại. . .

      Mà Sở Hiên thấy trong tay bay lên, tự do tự tại mở hai tay, khóe môi vẽ nụ cười. Sở Hiên đẩy mắt kính: "Đây là phương thức quỷ tu cảm thụ linh khí?"

      Khi Cổ Tiểu Ngốc mở mắt, Sở Hiên ngồi xếp bằng ở chỗ kia lâu. Sở Hiên lâu rồi nghỉ ngơi, tuy rằng nhu cầu nghỉ ngơi của người tu chân ít đến đáng thương, nhưng Sở Hiên thực mệt là thân, là tâm, hết ngày này đến ngày khác công tác, còn biết chăm sóc bản thân. Nếu mình hiểu biết nhiều chút tốt rồi, vậy có thể làm nhiều việc cho Sở Hiên, Cổ Tiểu Ngốc cắn môi, chán ghét bất lực của mình.

      Cổ Tiểu Ngốc bay tới cạnh Sở Hiên, vươn tay bé, nhu ở thái dương của Sở Hiên.

      Sở Hiên mở mắt: " cần."

      Cổ Tiểu Ngốc cười cười: "Hẳn có thể cảm giác được, tuy rằng tôi có chút kĩ thuật nào, nhưng cũng có chút hiệu quả. Cho dù cảm thấy tôi vẽ vời thêm chuyện, nhưng đối với tôi mà , đây là loại hành vi có thể làm tôi cảm thấy an tâm hơn."

      Sở Hiên nhắm mắt lại, tùy ý để Cổ Tiểu Ngốc "làm xằng làm bậy".

      Cổ Tiểu Ngốc đột nhiên cảm thấy mình và Sở Hiên giống như vợ chồng già. Cổ Tiểu Ngốc ngừng suy diễn. . .

      Tại buổi trưa hè nào đó, Sở Hiên nhàn hạ gối lên chân mình, đắp chăn ấm áp, híp mắt lại. Ngón tay mình nhàng đè lên huyệt vị đầu , cho tình hình gần đây của đồng đội. Mình và Sở Hiên có lẽ căn nhà đơn giản mà rất khác biệt, phía xa là biển lớn, xuân về hoa nở. Có lẽ khu vườn lớn, hoa dại và danh hoa mọc cùng chỗ, trái cây và rau dưa trồng xen kẽ. Mình có lẽ tìm công việc, làm những chuyện có ý nghĩa, sống đơn giản mà vui vẻ.

      Cổ Tiểu Ngốc nghĩ nghĩ lại, kìm lòng được cười rộ. Tình ngập lòng, bay lên, bay tới tầng mây lại vui vẻ bay về, dường như tảng đá biến thành ngọc lưu ly, sách vở biến thành khối vàng, nước cũng hóa thành rượu ngon màu hổ phách, làm say con mèo tham ăn. Thế giới bỗng sáng ngời, ấm áp rót vào thân thể và tinh thần, vì thế, con mèo hạnh phúc nheo mắt lại.

      Edit: Sulli
      Chương 47: Chủ thần gian, đối chiến (1)

      Bánh xe vận mệnh, bị cục đá làm rối loạn chuyển động, vì vậy những bánh răng khác cũng bị kéo theo, mà kết quả cuối cùng, cũng trở nên thể nắm bắt.

      Quảng trường chủ thần, diện mạo bình thường đứng trước tấm bia đá, bia đá khắc "Chúng ta từng kề vai chiến đấu, dựa vào đồng đội mạnh mẽ cùng hi sinh, chúng ta sống sót, vì vậy, chúng ta phải tiếp tục sống, gánh vác sức lực và hi sinh của bọn họ, cùng nhau sống sót!"

      Đây là khối bia đá kỉ niệm mọi người cùng đổi, đó ghi lại tên những đồng đội từng hi sinh.

      Ngón tay trắng nõn chậm rãi lướt qua những cái tên —— Mâu Cương, Lí Suất Tây, Lục Nhân Giáp, Tần Chuế Ngọc. . .

      Mâu Cương, quay về phim kinh dị, hi sinh khi mua vũ khí cho Trung Châu đội.

      Lí Suất Tây, hi sinh vì làm mồi.

      Lục Nhân Giáp, hi sinh khi cùng Sở Hiên đối chiến với Kayako.

      Tần Chuế Ngọc, hi sinh vì bảo vệ người mới. . .

      Ngoại trừ Sở Hiên, có ai biết về tồn tại của Cổ Tiểu Ngốc, nhưng những chuyện Cổ Tiểu Ngốc làm cho Trung Châu đội, mọi người đều nhớ kỹ.

      Sở Hiên, Zero, Tề Đằng Nhất, Trương Kiệt, Vương Hiệp. . . Những cái tên vốn bị khắc lên lại xuất . Cổ Tiểu Ngốc cười vui vẻ, tuy rằng lúc chết rất đau, nhưng mọi người sống sót, vậy tôi làm hết thảy, đều đáng giá.

      "Có lẽ, sau khi phim kinh dị tiếp theo kết thúc, xuất cái tên Cổ Tiểu Ngốc. . ." Tiếng thở dài của vang quảng trường vắng vẻ, giống như buồn như vui. . .

      Thời gian trôi , đội viên Trung Châu đội đều tới quảng trường, gật đầu chào Cổ Tiểu Ngốc, lễ độ mà xa cách. Dù sao đối với mọi người mà , tiếp xúc với , là chuyện năm trước.

      Quảng trường chủ thần, Trung Châu đội vui vẻ dùng bữa, đồ ăn do y tá tỷ tỷ của Tiêu Hồng Luật cung cấp. Tuy rằng Tiêu Hồng Luật mãnh liệt phản đối, nhưng mỹ nữ tỷ tỷ rất thích vì dân phục vụ.

      Sở Hiên vừa từ đũa của Trịnh Xá đoạt viên thịt cuối cùng, vừa lạnh nhạt thông báo: "Phòng của Trương Cường và Vệ Tử Tuệ biến mất, có lẽ là bỏ mình ngoài ý muốn lúc đổi trở về."

      Mọi người có phản ứng gì, tuy rằng biết lời của Sở Hiên có sơ hở. Nhưng ấn tượng duy nhất của mọi người với Trương Cường chính là điên, với Vệ Tử Tuệ tuy có ấn tượng, nhưng toàn là phản cảm. Cho nên ngay cả Trịnh Xá cũng gì, tại bi thống vì bị đoạt thịt viên.

      Sau khi ăn xong, ở phòng gối ôm, Sở Hiên lấy ra mấy miếng ngọc bội, "Đây là phiên bản sau khi tôi cải tiến, có thể ngăn lại công kích viễn trình của vũ khí công nghệ cao và vũ khí loại ma pháp truyền thuyết. Chỉ cần năng lượng hao hết luôn phát huy tác dụng, khoảng chừng lần ngăn lại công kích mạnh nhất của Trương Hằng hao hết năng lượng. Năng lượng sử dụng là chân nguyên lực, cho nên dùng hết có thể tìm tôi để bổ sung."

      Tiêu Hồng Luật cẩn thận nhổ xuống túm tóc, vui vẻ : " tu chân thành công rồi à?"

      Sở Hiên lạnh nhạt gật đầu. Các đội viên đều lộ ra vẻ cực kỳ hâm mộ. Trình Khiếu là khoa trương nhất, trực tiếp hô to: "Đội trưởng, nghe người tu chân có thể khống chế tinh khí, để súng cả đêm đổ, có phải hay ?"

      Chúng đội viên vội vàng tránh xa Trình Khiếu để khỏi bị liên lụy. Trình Khiếu, nếu ngày nó đó mi chết bàn phẫu thuật của Sở Hiên, vậy là do mi gieo gió gặt bão.

      Sở Hiên đẩy mắt kính, nghiêm túc đáp lại: " tại chưa thử qua, đủ tư liệu, thể trả lời."

      Cả đội ngã xuống, hổ là đội trưởng. . .

      Sở Hiên lấy ra hộp kim châm: "Đây là kim châm tiên lực, là tôi làm theo tư liệu của chủ thần, nếu đổi trực tiếp cần 1 chi tiết cấp C, lát sau chuyển cho tôi."

      Cái tay vừa vươn ra của Trình Khiếu bỗng cứng lại, im lặng nhận kim châm, vì bản thân có nhiều chi tiết mà đau xót. Nếu Trình Khiếu biết bảo bối của tốn đến 1000 điểm . . .

      Cho nên , thà đắc tội chủ thần chứ đừng đắc tội Sở Hiên.

      Sở Hiên tiếp tục : "Phim kinh dị tiếp theo của chúng ta là Resident Evil, có đoàn chiến, dựa theo đánh giá của chủ thần với chúng ta, đối thủ của chúng ta là Thiên Thần đội hoặc Ác Ma đội."

      Trịnh Xá xen vào: " tại chúng ta hẳn rất mạnh rồi, dù gì cũng bị hành hạ suốt năm."

      Đúng vậy, năm huấn luyện ở Alien, Trung Châu đội thay đổi rất nhiều. Khác với nguyên tác chỉ có duy nhất người mạnh, tại có thể , mỗi cá nhân của Trung Châu đội đều có thể mình đảm đương phía.

      Bởi vì lúc trước gần như có tư thâm giả tử vong, hơn nữa bởi vì Sở Hiên tồn tại, Trung Châu đổi xoát điểm cũng kinh người. Cho nên đánh giá về Trung Châu đội lên tới mức cao thể tưởng được. Những lần đổi về có thể là cửu tử nhất sinh, nhưng điểm thưởng cũng rất nhiều.

      Trung Châu đội đổi hết năm, mà là đổi đoạn thời gian, vào huấn luyện, quen thuộc với lực lượng mới, tránh chi nhánh. Lần đổi tiếp theo, lại vào, lại tránh. Cứ tuần hoàn như vậy, Trung Châu đội giống như trải qua năm sáu bộ phim kinh dị.

      Mà Sở Hiên chiếm giữ vật phẩm mà đội viên đổi, ví dụ như đồ chiến đấu của Cổ Tiểu Ngốc, ngọc bội của Tiêu Hồng Luật, nạp giới của Trịnh Xá, viên đạn của Zero, máu của Tề Đằng Nhất. . . Tiến hành nghiên cứu. Nghiên cứu tu chân, thành quả là thành công trúc cơ. Nghiên cứu kí hiệu, thành quả là ngọc bội phòng hộ. Nghiên cứu luyện khí, thành quả là kim châm. Nghiên cứu phương tiện giao thông, thành quả là hai chiếc lục ma ván trượt. Nghiên cứu khoa học kĩ thuật của Alien, thành quả là nguyên bộ trang bị công nghệ cao cho Trung Châu đội. Nghiên cứu alien, thành quả. . . Đội viên Trung Châu đội sắp được lĩnh giáo.

      Đương nhiên công lao của nhân viên miễn phí Tiêu Hồng Luật và Tề Đằng Nhất mà Sở Hiên chộp tới cũng thể bỏ qua. Bối cảnh là túm tóc bay theo gió của Tiêu Hồng Luật và Tề Đằng Nhất hỏng mất hệ thống ngôn ngữ. . .

      Sở Hiên lạnh nhạt hắt nước lạnh: "Ngay cả như vậy, chúng ta cũng có nửa tỉ lệ đoàn diệt."

      Tiểu Ngốc thở dài. Đúng vậy a, tuy rằng mình biết Trung Châu đội mạnh tới trình độ nào, nhưng ít ra biết tại Trung Châu đội vẫn chưa có người mở gien khóa cấp bốn. Ác ma Trịnh Xá, Triệu Chuế , ác ma Sở Hiên. . . Đều là bóng đè của Trung Châu đội!

      Sở Hiên cầm quả táo cắn miếng, tuyên bố: "Cho nên, buổi chiều, chúng ta sắp có hồi đối chiến. Tôi, Trịnh Xá, Chiêm Lam, Trương Hằng, Cổ Tiểu Ngốc đội, những người khác đội. hạn chế vũ khí, hạn chế thủ đoạn, hạn chế phương thức. Tôi. . . nương tay. . ."

      Từ lúc Sở Hiên còn sống sót, Trung Châu đội dưới dẫn dắt của , từng bước rời xa quỹ đạo vốn có, (Lòng đỏ trứng cũng biết viết gì từ lúc đó, gào khóc ~~) người hẳn phải chết được bảo vệ, đội ngũ ngày càng mạnh, thân là đội trưởng Sở Hiên cũng biết tình tiết "Vô hạn khủng bố". Cổ Tiẻu Ngốc mỗi lần giãy giụa trước cái chết, đẩy con tàu khỏi quỹ đạo vốn có, biến hóa nhìn như khả quan, mang đến tương lai như thế nào. . .

      Edit: Sulli
      Chương 48: Chủ thần gian, đối chiến (2)
      Buổi chiều, tại tầng hầm của Sở Hiên, mọi người nhìn kiến trúc khác gì tổ ong trước mắt mà biết gì. Cho dù phim tiếp theo là Resident Evil, mi cũng cần phục chế lại. . .

      Mọi người còn chưa kịp tỉnh táo lại, Sở Hiên vỗ vỗ tay, bỗng nhiên, có hai con alien xuất .

      Chiêm Lam hô to tiếng "Dị hình!" Mọi người phản xạ có điều kiện chuẩn bị giết chúng.

      Lại nghe thấy Sở Hiên nhanh chậm "Đây là thí nghiệm, nghe theo chỉ huy của tôi."

      Lúc này, Trịnh Xá so hai chiêu cùng con alien. Vừa nghe thấy mình đánh là vật sở hữu của Sở Hiên, lập tức dừng tay, bị đuôi alien đánh bay.

      Trình Khiếu cũng vọt tới trước mặt con alien, mắt thấy nắm tay đấm vào ngực alien, vừa nghe lời của Sở Hiên, lập tức xòe bàn tay, xoa "Alien đại ca, người sao lại có bụi vậy? Tiểu nhân phủi cho ngài. . ." Vẫn bị đánh bay chút lưu tình.

      Sở Hiên lạnh nhạt bổ sung: "Đó là queen."

      Ra là vậy, Trình Khiếu nhận sai giới tính và vỗ ngực của nó. . . Hèn chi bị đánh.

      Những người còn lại đều rớt mồ hôi lạnh, may mà động tác chậm. Trung Châu đội có ảo tưởng, chính là, đội trưởng Sở Hiên thân ái đối với vật thí nghiệm so với đội viên nhà mình nhẫn nại, cẩn thận, thân thiết hơn. Người nào dám phá hư thí nghiệm, giết tha! (Đây là ảo tưởng sao?)

      Nhìn kỹ lại, hai con alien này so với những con alien bọn họ từng gặp mạnh hơn nhiều. người chúng nó còn có gai sắc nhọn, chỗ lưng có phần thịt nhô lên, hình như là cánh. . .

      Tiêu Hồng Luật hít vào hơi: "Sở Hiên, nếu thêm chúng nó vào đội ngũ của gọi là đối chiến, mà là đơn phương bị hành hạ đến chết."

      Sở Hiên: "Tiểu Hồng cùng Tiểu Lục gia nhập bên nào, tùy cơ công kích bất kỳ đội ngũ."

      Mọi người bị cái tên "Tiểu Hồng, Tiểu Lục" của Sở Hiên đánh cháy sém cả trong lẫn ngoài. . . Tại chỗ chỉ còn lại tro bụi màu đen bị gió thổi .

      Đội trưởng, chúng ta may mắn, tên đội của chúng ta phải là ngài đặt. . .

      Chỉ có mặt Tiêu Hồng Luật hết trắng rồi đỏ, đỏ lại đen, đen lại tím, tím lại xanh. . . Hai con alien kia tên phải đồng với tên của mình sao? Sở Hiên, phải vì tôi chất vấn nên mới đặt tên cho alien chứ? (Tiêu Hồng Luật, mi hiểu lầm Sở Hiên rồi. Đây là trùng hợp. . . Đây là ý trời. . .)

      Ngay sau đó, Sở Hiên dắt mọi người xuống căn phòng, kéo cửa ra. Nơi đó bày đầy bom, súng ngắm gauss, đồ chiến đấu. . .

      Sở Hiên chỉ vào đống trang bị vô cùng quen mắt ở cửa, : "Trang bị này tôi dựa theo vũ khí của chúng ta mà tưởng tượng ra, cùng trang bị nguyên bản có uy lực như nhau, cho nên chúng ta cần phải lãng phí năng lượng và đạn dược. khi ai gặp uy hiếp trí mạng hoặc bị thương, chỉ cần suy nghĩ là có thể truyền tống ra khỏi phòng ngay lập tức, vì vậy, cần nương tay. Còn có, sau khi mọi người trang bị xong, có thể tưởng tượng thêm số vũ khí nữa, nhưng đều phải là những thứ chúng ta có năng lực đổi.

      Đội A: Tiêu Hồng Luật, Triệu , Trình Khiếu, Vương Hiệp, Zero, Tề Đằng Nhất.

      Đội B: Sở Hiên, Trịnh Xá, Chiêm Lam, Cổ Tiểu Ngốc, Trương Hằng.

      Đội A vào trước, giờ sau, Tiểu Hồng, Tiểu Lục tiến vào địa điểm bất kì. Nửa giờ sau đội B tiến vào. Nhiệm vụ là tiêu diệt thành viên của đoàn đội khác. Cuối cùng, đội chưa bị diệt đoàn thắng.

      Tình huống cơ bản chính là như vậy."

      Các đội viên im lặng gật đầu, thay xong trang bị, liền đứng ở chỗ đội ngũ. Sở Hiên mang theo đội B rời khỏi tầng hầm, lưu lại bóng lưng tiêu sái cho đội A. . .

      Tiêu Hồng Luật bứt tóc nghịch, : "Hạn chế lớn nhất của chúng ta là có tinh thần lực, che giấu cũng vô dụng. Cho nên, chúng ta phải giải quyết Chiêm Lam đầu tiên, ấn theo thói quen nhất quán của Sở Hiên, hơn nửa khả năng Chiêm Lam ở cùng , cho nên chúng ta phải nghĩ biện pháp công kích nhằm vào Chiêm Lam tới mức độ mà thể chống cự được, hoặc là tách Chiêm Lam ra.

      Tiếp theo, chúng ta thể chính diện đối kháng Trịnh Xá, cho nên phải tránh đối chiến chính diện với , cho dù thể chiến, vậy nhất định phải quần ẩu.

      Thứ ba, năng lực của Cổ Tiểu Ngốc, chúng ta cũng ràng, tôi đoán là loại ma pháp truyền thuyết. Cho nên, tận lực giải quyết nàng từ xa. Nếu chúng ta có cách nào tránh né, vậy liền đón nhận . . ."

      Sợi tóc bị chà đạp cuối cùng được phóng sinh, rơi xuống đất, vẽ ra đường cong vặn vẹo.

      Tiêu Hồng Luật: Quân sư thứ hai của Trung Châu đội, kiêm mục sư kiêm hậu cần. Đổi huyết thống thiên sứ biến dị, có liên hệ với thần, có thể dùng phần lớn kĩ năng ma pháp, giữ phục sinh chân kinh. Cánh có thể mọc ra, có năng lực phi hành, có lực phòng ngự với công kích của sinh vật hệ ác linh.

      50 phút sau, Tiêu Hồng Luật : " lát nữa đợi alien xuất , Triệu và Trình Khiếu chủ công, tôi và Tề Đằng Nhất quan sát tình huống. Nếu alien mạnh, tiến hành phương án A, nếu alien bình thường, tiến hành phương án B."

      Vương Hiệp phúc hậu : "Tiêu Hồng Luật, cậu xác định làm như vậy, đại tá tức giận?"

      Tiêu Hồng Luật im lặng lát, đột nhiên nhổ xuống vài sợi tóc, rất có khí khái của tráng sĩ chặt tay: "Là chính hạn chế vũ khí, hạn chế thủ đoạn, hạn chế phương thức. Tại sao tôi thể làm như vậy?" (Tiểu Luật, mi xác định mình giận chó đánh mèo chứ? Đánh lại chủ nhân liền bắt nạt sủng vật nhà , phúc hậu chút nào.)

      Alien rốt cuộc xuất , đội A vận khí tồi, hai con alien xuất ở hai nơi khác nhau.

      Trình Khiếu huýt sáo: " muội muội, chúng ta phụ xướng phu tùy cùng lên !"

      Triệu đạp cái, Trình Khiếu nhanh chóng chạy về phía alien queen, đúng vậy, chính là Tiểu Hồng bị Trình Khiếu sờ ngực.

      (Trình Khiếu: Lòng đỏ trứng, mi thể lung tung a, ràng là hiểu lầm mà!

      Lòng đỏ trứng cười gian: Mi được bởi vì người ta là Thái Bình công chúa mà xem hành vi yd của mình a.

      Trình Khiếu: Mi đừng làm xấu thanh danh của ta, trăm dặm xung quanh ai biết Trình Khiếu ta là Liễu Hạ Huệ, là chính nhân quân tử có người ngồi trong lòng mà loạn!

      Mọi người cùng kêu lên: Xung quanh trăm dặm ai biết Trình Khiếu là đại sắc sói, là đồ lưu manh cả ngày yy đồng nhan cự nhũ! [1]

      [1] Thái Bình công chúa: công chúa ngực phẳng, yd: dâm đãng, yy: ý dâm, đồng nhan cự nhũ: mặt loli ngực...)

      Trình Khiếu bay ở giữa trung ngừng nụ cười bất cần đời, cả người ở trong hư , thân thể di chuyển theo quy luật kì lạ. "Nam đấu thủy điểu quyền! Bay lượn bạch lệ!"

      Xoay người làm tốc độ gió lưu động, lưỡi đao gió đánh chớp nhoáng.

      Trình Khiếu: Bác sĩ Trung Châu đội, kiêm công kích cận chiếm, gien khóa cấp 2. Đổi nam đấu thủy điểu quyền, mua kim châm tiên lực với giá cao từ Sở Hiên. Vũ khí là lưỡi kiếm mỏng và găng tay xuất phẩm của Sở Hiên. Tuy rằng găng tay có thuộc tính phong nhưng lưỡi kiếm có thể co duỗi, là trang bị ám toán tốt nhất.

      Queen Tiểu Hồng nghiêng người, tránh thoát đao gió, đuôi quất về phía Trình Khiếu ở giữa trung, lưỡi dao bắn ra trong nháy mắt, miễn cưỡng chặn lại công kích sắc bén của queen. Nhưng thân thể bị đánh bay về phía sau, ràng là queen vô cùng mạnh.

      Tiêu Hồng Luật hô to "Phương án A."

      Triệu sớm chuẩn bị, sợi tơ kim loại bắn ra, queen Tiểu Hồng cũng thông minh, lập tức lăn người, khó khăn tránh thoát.

      Nhưng làm sao có thể dễ dàng tránh thoát người đổi huyết thống thiểm linh, trong chớp mắt, Triệu xuất bên cạnh Tiểu Hồng, nâng tay, kim chúc ti quấn lấy hai chân Tiểu Hồng. Tiểu Hồng bất đắc dĩ, vì để có thể hoạt động được, chỉ có thể vung đuôi đỡ đòn. Kim chúc ti thu lại kịp và đuôi quấn cùng chỗ, Tiểu Hồng vẫy mạnh đuôi, Triệu hiểu lực lượng chênh lệch, lập tức buông kim chúc ti ra, đá cái, kéo dài thời gian phục hồi của Tiểu Hồng, đồng thời mượn lực nhảy về phía sau, tránh bị đuôi đập vào.

      Triệu : Sát thủ Trung Châu đội, gien khóa cấp 2. Đổi huyết thống thiểm linh và cường hóa thiểm linh. Vũ khí là kim chúc ti và minh hỏa nha.

      Chẳng biết từ khi nào, tầng cát dày xuất , bỗng nhiên, hạt cát ngưng kết thành xiềng xích, trói lại Tiểu Hồng. Đây là Tề Đằng Nhất lưng đeo hồ lô sử dụng vong linh thánh kinh.

      Tề Đằng Nhất: Pháp sư Trung Châu đội, kiêm hậu cần. Đổi huyết thống hồ biến dị, huyết thồng hồ ba đuôi, hồ lô cát Gaara. Vũ khí là vong linh thánh kinh.

      Trình Khiếu lấy khí thế sét đánh kịp bưng tai đánh tiếp, (Nhìn bộ dạng nôn nóng này ╮(╯◇╰)╭. Trình Khiếu vung nắm tay: bảo mi đừng lung tung!) lấy ra kim châm, đâm vào huyệt vị đầu Tiểu Hồng, Tiểu Hồng giãy giụa.

      Trình Khiếu thào "Chẳng lẽ huyệt vị đầu alien giống nhân loại?"

      Trình Khiếu rút kim ra, lại đâm, Tiểu Hồng tru lên. " phải chỗ này, thử lại xem. . ."

      Lại đâm, cuối cùng, Tiểu Hồng hôn mê. (Sau đó, Tiểu Hồng cứ gặp Trình Khiếu đuổi giết. Năng lực kháng đòn của bạn Trình Khiếu có tiến bộ rệt!)

      10 phút sau, Tiểu Lục cũng bị giải quyết theo cách cũ. Thành viên đội A dưới sắp xếp của Tiêu Hồng Luật, tụ tập, đợi đội B tiến vào.

    5. Băng Phong

      Băng Phong ╯ε╰ ( . ) ( . ) °∀°

      Bài viết:
      1,904
      Được thích:
      6,000
      Edit: Sulli
      Chương 53: Chủ thần gian, động viên trước cuộc chiến (2)

      Vài ngày này ở chủ thần gian, phần lớn thời gian mọi người đều nghỉ ngơi, có lẽ là vì quay lại phim kinh dị huấn luyện quá mức vất vả. Mọi người phải giãy giụa giữa sống và chết mỗi khắc, cường hóa, huấn luyện, xoát điểm. . . ngừng luân hồi, mãi mãi kết thúc.

      Còn có nguyên nhân khác, bộ phim kinh dị tiếp theo phải đối chiến với Thiên Thần đội hoặc Ác Ma đội, tuy rằng mọi người chuẩn bị tốt, nhưng người có họa phúc sớm chiều, ai có thể khẳng định mình chết? Cho nên mấy ngày còn lại thể rèn luyện thêm được gì, vậy yên tĩnh hưởng thụ cuộc sống chút, đây là điều tất cả mọi người đều mong muốn.

      Được Sở Hiên ngầm đồng ý, ngày thứ chín, buổi sáng mọi người đến tầng hầm phòng Trịnh Xá cùng nấu cơm dã ngoại, tiếp thu ý kiến của mọi người, Trịnh Xá cuối cùng làm thành cảnh tượng này, mảnh đất có phạm vi khoảng trăm km, xa xa có núi, bên núi là sông, gió nổi lên, sương sớm bồng bềnh, nơi có gió mây bay bay, nơi có nước sóng lăn tăn, mênh mông giống như ngọc vỡ. Bên bờ có rừng, xanh thẫm, xanh biếc, xanh non, xanh nhạt. . . Đan xen tạo thành cảnh tượng tao nhã. Dưới chân là mặt cỏ rộng lớn, lên có cảm giác mềm mại, có hoa dại biết tên làm đẹp, đủ loại hoa nở hiển lộ sức sống kiêu hãnh.

      Ngày hôm sau, mọi người tập trung ở nhà Trịnh Xá, vừa cười vừa xuống tầng hầm. Bọn họ đều tự mang ít nguyên liệu nấu ăn và gia vị, còn mang theo than gỗ và bát đĩa, mọi người quyết định ăn đồ nướng, hơn nữa món chính là cá nướng. . .

      Mọi người vừa tiến vào tầng hầng, đều kinh ngạc hô lên, "Đẹp quá a!" Nhóm nữ hài hưng phấn nhìn nhau cười, vui vẻ chạy thảm cỏ, giống như muốn hòa cùng làn gió tươi mát. Tiểu Ngốc cùng đệ đệ tới bờ sông, uống ngụm nước, nước suối chảy qua yết hầu, thể xác và tinh thần đều sảng khoái. Cổ Tiểu Ngốc cúi đầu nhìn gương mặt xa lạ trong nước, khẽ thở dài.

      Đợi mấy trở về, bọn Trịnh Xá bày biện xong rồi. Sở Hiên vẫn ngồi bên xem tư liệu, chờ đồ ăn.

      "Được rồi, mấy em , chúng ta cùng hái nấm thôi, oa ha ha ha ha. . ." Trình Khiếu cười đáng khinh, nghênh đón là mấy nắm đấm hung hăng của nhóm nữ hài. Trình Khiếu bị đánh ngã nôn khan vài cái, tiếp theo lại bật dậy, còn cười ha ha : "Quả nhiên là những em dịu dàng a, đánh người còn đáng như vậy. . ."

      Tiểu Ngốc nhìn cảnh tượng như trong nguyên tác, ngón tay run run, kết quả đoàn chiến cũng đừng giống vậy a. . .

      Trịnh Xá nhiệt tình hô: "Chúng ta câu cá ! Tôi tạo riêng rất nhiều cá a, có cá hương, cá chình, cá cờ, cá đao, cá lô. . ."

      Sở Hiên lạnh nhạt : "Tôi , tôi còn phải xem tư liệu."

      Trịnh Xá cười gian: "Chắc chưa từng câu cá? Ha ha ha ha, trước kia tôi thường câu cá cùng đồng nghiệp, cho mọi người biết, kĩ thuật câu cá của tôi là hạng nhất."

      Sở Hiên vẫn lạnh lùng như cũ: "Quả chưa từng câu cá, nhưng đọc sách thấy giới thiệu về câu cá, trước kia ngoài căn cứ chỉ có mặt cỏ, nếu muốn câu cá phải rất xa, thủ tục xin rời khỏi căn cứ vô cùng phiền toái, hơn nữa câu cá cũng có ý nghĩa thực tế, nếu dùng lưới hoặc phương pháp khác có thể bắt cá dễ dàng, nên tôi cũng thực hành cách câu cá như trong sách."

      Trịnh Xá nghe vậy, bỗng cảm thấy mình cuối cùng cũng có cơ hội chèn ép Sở Hiên, cười ha ha: "Vậy tiếc a, hôm nay cho xem thế nào là kĩ thuật của vương tử câu cá. Đừng lo, cho dù câu nổi nửa con cá, chỉ cần có tôi ở đây, cũng bị đói."

      Khóe miệng của Cổ Tiểu Ngốc run run. Trịnh Xá, tại mi càng nhiều, lát nữa mi chết càng thảm.

      Trịnh Xá có lẽ cảm thấy khó có cơ hội bắt nạt Sở Hiên, vì thế sợ chết lấy tư liệu của Sở Hiên, nhét cần câu vào tay Sở Hiên. "Đội trưởng, thôi. vất vả lâu như vậy cũng nên nghỉ ngơi chút a."

      Trình Khiếu lành sẹo quên đau ở bên cạnh ồn ào, đề nghị Sở Hiên câu cá. (Đừng tưởng rằng mọi người nhìn ra dụng tâm hiểm ác muốn Sở Hiên bị chê cười của mi.)

      Tiểu Ngốc giơ tay: "Trịnh Xá, có tạo động vật gì ?"

      Trịnh Xá cười: "Có, trong rừng cây bên kia, tôi tạo ít động vật đâu. Sao vậy?"

      Tiểu Ngốc ngượng ngùng : "Thực ra tôi thích ăn cá, cho nên muốn săn."

      Còn có nguyên nhân, chính là, nếu Sở Hiên ăn cá, thương tổn đến bản thân mà tự biết.

      Tiểu Hồng Luật thở dài, : " dối gạt mọi người, tôi cũng thích ăn cá, cảm thấy ăn thứ này rất đáng ghét, rất dễ bị hóc, so với ăn cá phiền toái, tôi thấy ăn côn trùng rất ngon, biết có tạo côn trùng ?"

      Khóe miệng Trịnh Xá giật giật, ai tạo thứ đó chứ!

      Vì thể, Sở Hiên bị đám người có ý định chế giễu tha câu cá, mấy khác hái nấm, Cổ Tiểu Ngốc và Tiêu Hồng Luật săn thú.

      Trong rừng rậm, Cổ Tiểu Ngốc mặc đồ chiến đấu, thành thạo nhảy vọt, bắt được động vật trói lại bằng dây thừng, ném cho Tiêu Hồng Luật. Trong lúc Tiểu Ngốc săn thú, Tiểu Hồng Luật sải cánh bay giữa trung, thuận tay lấy vài quả trứng chim.

      tới nửa giờ, Tiểu Ngốc bắt được hai con gà rừng, con heo rừng, con nai. Tiểu Ngốc cùng Tiêu Hồng Luật khiêng thành quả về, khi tới phần giao giữa rừng cây và đồng cỏ, có chuyện thú vị xảy ra.

      con thỏ từ bãi cỏ chạy tới, sau đó "oành" đập vào thân cây, rồi yếu ớt ngã xuống đất. ra ôm cây đợi thỏ là chuyện có . . .

      Cổ Tiểu Ngốc kinh ngạc lên phía trước, nhặt con thỏ lên, chọc chọc vào phần ngực còn phập phồng. Hình như nó chỉ ngất thôi. Lông của con thỏ mềm mượt, thân mình tròn vo, giống như túm bông. Đôi mắt khép hờ bị lông trắng bao lại, đôi mắt này hẳn là có màu đỏ đáng giống như đào. Thỏ trắng có hai lỗ tai dài, khoảng 2.5 inch, cụp hai bên hơi hơi đung đưa, có vẻ cầm rất thích, cái mũi run run ngừng, đáng làm người khác phải ghen tị.

      Cổ Tiểu Ngốc thích buông vỗ về con thỏ , con thỏ ngơ ngác đáng a. . .

      Tiêu Hồng Luật nhổ xuống túm tóc, lạnh lùng : "Cho dù thích nó đến mức nào, là con mồi, chuyện chúng ta cần làm là giết chết nó, sau đó ăn vào bụng."

      Cổ Tiểu Ngốc dừng động tác: "Tôi biết, chỉ cần là con mồi, tôi chùn tay."

      Con thỏ tỉnh lại, kinh hoảng nhìn hai người, sau đó nhanh chóng chạy vào rừng. Tiểu Ngốc nhìn bóng lưng con thỏ, cười khẽ. "Tiêu Hồng Luật, kế hoạch của Sở Hiên là cùng cậu thảo luận sao?"

      Tiêu Hồng Luật gật đầu.

      Cổ Tiểu Ngốc gì nữa, cùng Tiêu Hồng Luật trở về.

      Canh cá ngon, thịt nướng thơm, trứng chim mềm, mọi người ăn thỏa thích. Trong lúc trò chuyện vui vẻ, Cổ Tiểu Ngốc lấy trảm hồn đao hình búp bê ra, nhóm nữ hài hề có sức chống cự với búp bê Cổ Tiểu Ngốc đáng . Nếu phải Cổ Tiểu Ngốc nhắc nhở, La Lệ có lẽ bắt cóc búp bê rồi.

      Mỗi người giống như đều quên thế giới phim kinh dị, quên lần đoàn chiến sắp đối mặt. Quên có lẽ phải tử vong, khắc này, tất cả mọi người đều cười vui vẻ, thể nghiệm nhõm hiếm có này.


      Edit: Sulli
      Chương 54: Resident Evil 2, tử nhiệm vụ (1)

      Hoàn cảnh chủ thần cung cấp để tiến hóa, phải là đặt mai hồng trong gió lạnh thấu xương, mà là ném vào ướp lạnh trong nhiệt độ dưới -10; phải là đẩy sư tử xuống sườn núi, mà là ném vào hố sâu đầy lưỡi dao sắc bén. Chủ thần muốn lưu lại, thực ra phải là tiềm lực lớn nhất, mà có lẽ là kẻ có huyết thống với Tiểu Cường. [1]

      —— Cổ Tiểu Ngốc

      [1] Tiểu Cường: Con gián.

      Lúc này ở quảng trường trống rỗng, Sở Hiên ngồi khoanh chân dưới quầng sáng, phía dưới là trận pháp huyền diệu, trận là đoàn lửa màu vàng thiêu đốt giữa trung. Tay trái cầm viên tròn giống như vàng mà phải vàng, tay phải cầm khối ngọc bội, tư thế này, có phần giống với luyện khí trong truyền thuyết.

      nghiêm túc ném viên tròn và ngọc bội vào đoàn lửa cùng lúc, ánh mắt bỗng trở nên cuồng nhiệt, hào quang chói lọi bao lấy viên tròn và ngọc bội, trong ánh sáng chói mắt, trong ngọn lửa nóng cháy, viên tròn và ngọc bội cùng dung làm thể, mà Sở Hiên cũng ngày càng già . Cuối cùng, trong tay Sở Hiên nhìn như gần đất xa trời xuất khối tinh thể bắt mắt. Sau khi chủ thần chữa trị sinh mệnh lực bị hao tổn, người đàn ông mặt biểu cảm nắm chặt tinh thể rồi quay về phòng.

      Trong phòng Tiêu Hồng Luật, ngoại trừ Trịnh Xá, toàn bộ đội viên Trung Châu đội đều ở đây, Tiêu Hồng Luật nhổ mạnh xuống vài gốc tóc, vê thành cục rối trong tay: ". . . Tình huống cơ bản là như vậy, a phi, dù sao Sở Hiên và tôi quyết định như vậy, hi vọng mọi người có thể phối hợp."

      mặt đội viên là vẻ kinh ngạc và sầu lo.

      Trình Khiếu tỏ vẻ thoải mái, cười ha ha: "Tiêu Hồng Luật, cậu đùa phải , nhất định là đùa rồi. Đại tá hẳn là điên cuồng đến mức đó. . ."

      Mặt Tiêu Hồng Luật trầm, căn bản là muốn trả lời.

      Tề Đằng Nhất bình thường nhiều nay cũng mở miệng: "Hậu quả của việc làm như vậy, cậu và đội trưởng đều tính tới?"

      Tiêu Hồng Luật vung mạnh tay, tóc trong tay rơi xuống đất: "Đoàn đội sống sót mới là quan trọng nhất, chỉ là vì sống sót tại, mà còn vì sống sót trong tương lai. Những việc khác, chúng ta rảnh cũng có tư cách lo lắng."

      Triệu lạnh lùng : "Nếu tư liệu đội trưởng thu hoạch là , làm như vậy, tôi có ý kiến."

      Những người khác cũng im lặng, thân là kẻ ở thế yếu, ngoại trừ dốc sức bảo vệ sinh mệnh của mình và đồng đội, còn có thể làm gì khác?

      Trong phòng Sở Hiên, Cổ Tiểu Ngốc ngồi ở ghế tựa, hai mắt nhắm chặt, đầu đội chiếc mũ kim loại.

      lâu sau, mũ giáp được cởi xuống, giọng của Sở Hiên vẫn cứng nhắc như cũ: "Kết quả thí nghiệm cho thấy, ám chỉ thành công rồi."

      Cổ Tiểu Ngốc mệt mỏi cười, giống như trải qua hồi chiến đấu kịch liệt. "Vậy là tốt rồi."

      Sở Hiên lấy ra chiếc vòng cổ "Đây là trang bị che chắn tinh thần lực quét qua ở chỗ chủ thần, mang theo, đến lúc đó, có người thay thế."

      Cổ Tiểu Ngốc trước sau như ngoan ngoãn gật đầu, nhận lấy vòng cổ, trực tiếp đeo lên.

      Tiếp theo, Sở Hiên lại lấy ra khối tinh thể bắt mắt, đặt vào tay Cổ Tiểu Ngốc: "Nếu đến lúc đó, cường độ ở mức thể chịu được lấy cái này ra khỏi tu di."

      Độ tinh khiết của tinh thể nhìn có vẻ được tốt lắm, thậm chí có phần quái dị. Nhưng, biết, khối tinh thể này chứng minh Sở Hiên hi vọng có thể bình an sống sót, chứng minh Sở Hiên để ý chết sống của , chứng minh đối với Sở Hiên phải là quân cờ, phải khách qua đường, mà là đồng đội, đồng đội đặt ở trong lòng. Tinh thể được cầm cẩn thận trong lòng bàn tay, Cổ Tiểu Ngốc nhìn đôi mắt gợn sóng của Sở Hiên, người nhìn lạnh như băng kia, thực ra có trái tim ấm áp, lo lắng ấm áp này làm mắt đỏ lên.

      Cổ Tiểu Ngốc cụp mắt xuống, khóe môi nhếch lên độ cong ngọt ngào: "Sở Hiên, cám ơn. cám ơn."

      Thời gian từ từ trôi , cho đến khắc này, mọi người đứng quảng trường chủ thần, im lặng cùng đợi cột sáng xuất . Kỳ quái chính là, Sở Hiên chỉ dẫn theo Tiểu Hồng, Tiểu Lục mà còn dẫn theo hai người bị áo choàng che kín. Sở Hiên, mi nghiện dùng áo choàng sao? Hay là, lần trước đoàn chiến mi dùng để thử nghiệm hiệu quả của áo choàng?

      Hai người ở trong áo choàng, là nam, thân hình khá cao, đứng sau Sở Hiên. người khác bé bỏng, hẳn là nữ, được Tiểu Hồng ôm. phải là hôn mê chứ? Hai người cho đội viên Trung Châu đội cảm giác quen mắt, nhưng các đội viên ngoan ngoãn nghe lời cũng hỏi nhiều, làm tốt chuyện được phân, vậy là đủ rồi.

      "Trong vòng ba mươi giây tiến vào cột sáng, mục tiêu di chuyển khóa, bắt đầu truyền tống tới Resident Evil 2. . ."

      Trong cảm giác nửa mê nửa tỉnh, Cổ Tiểu Ngốc cảm thấy kích động, đây là lần thứ hai tiến vào phim kinh dị bằng cách bình thường, dễ dàng.

      Khi Cổ Tiểu Ngốc mở mắt, đầu tiên nhìn xung quanh. . . Quả nhiên, tình tiết bị thay đổi, trước mắt phải là phòng làm việc trong nguyên tác, mà là ở giữa tủ kính trong suốt. lại nhìn về phía mặt đất, nam nữ, cách ăn mặc và diện mạo khá bình thường, người đàn ông khoảng chừng 24 25 tuổi, khoảng chừng 20. Nếu chủ thần vẫn bình thường, hai người mới này, chính là luật sư Khương Triết và họa sĩ Miêu Nhược Lãnh. Độ khó 14 người. . . Ta có thể cho rằng lòng tốt của chủ thần bộc phát sao? Hay là chủ thần cảm thấy dùng đoàn chiến xử lý chúng ta là đủ rồi?

      "Nơi này hẳn là. . . Buồng ong?" Tiêu Hồng Luật từ trong tủ kính trong suốt nhìn ra ngoài, nắm tóc mình, thào . Trung Châu đội trải qua đối chiến hư cấu có thể là có hiểu biết nhất định về cơ cấu của buồng ong, đặc biệt là Tiêu Hồng Luật vốn lợi dụng buồng ong làm bối cảnh, bố trí vô số cạm bẫy.

      Cổ Tiểu Ngốc yên lặng nhìn đồng hồ của chủ thần cổ tay. Tình tiết thay đổi là chuyện có thể đoán trước, nhưng kết quả bị thay đổi đến mức nào, phải nhìn nhiệm vụ của chủ thần mới biết được.

      "Tìm được nguyên dịch TBD trong buồng ong, nguyên dịch có độ thu hút nhất định với các loại quái vật, thể mở bao nguyên dịch, thể cất vào vật phẩm gian, cấm dùng tất cả các loại phương tiện phi hành. Mang theo nguyên dịch TBD ra khỏi thành phố Raccoon, thưởng cho mỗi đội viên 1 chi tiết cấp C. . ." Tiêu Hồng Luật thấp giọng ra.

      " giờ sau, tiểu đội luân hồi Ác Ma tiến vào thế giới Resident Evil 2, vị trí tiến vào ngẫu nhiên. . . Giết chế thành viên chưa mở gien khóa của đối phương thưởng cho 1000 điểm, 1 chi tiết cấp C. Giết chết thành viên mở gien khóa của đối phương thưởng cho 7000 điểm, 1 chi tiết cấp B, nếu đội viên bị chết trừ phần, giết chết đối phương được cộng phần, lấy số cuối cùng nhân 2000, chính là điểm thưởng cho các thành viên còn lại của đoàn đội."

      Edit: Sulli
      Chương 55: Resident Evil 2, tử nhiệm vụ (2)

      Cổ Tiểu Ngốc im lặng nhìn đồng hồ, cuối cùng hiểu vì sao Trịnh Xá thường thường muốn có loại quan hệ đứng đắn với chủ thần, nhiệm vụ này nhìn như có gì, thực ra rất đáng sợ.

      Thứ nhất là thời gian, nhìn như chủ thần cầu gì, nhưng người xem phim đều biết đến hừng đông thành phố Raccoon bị công kích hạt nhân. Nhìn xem đồng hồ, là 12 giờ đêm, cách khác, chúng ta phải chạy khỏi trong vòng 6 hoặc 7 giờ. Huống chi, chủ thần còn cấm dùng đạo cụ phi hành, như vậy, hao phí phần lớn thời gian để đường, nếu giống như nguyên tác, chủ thần phóng to thành phố Raccoon, thời gian càng gấp gáp hơn.

      Mà Ác Ma đội, trong vòng giờ tiến vào, cho nên tốt nhất là lấy nguyên dịch TBD trước, nhưng tại Trung Châu đội còn chưa biết nguyên dịch TBD ở đâu, thể lo lắng về việc hao phí thời gian để tìm nguyên dịch TBD.

      Điểm thứ hai, nơi này là buồng ong, buồng ong là cái gì, là quê nhà của zombie, là cố hương của tiến hóa thể, nơi các loại quái vật tụ tập. Muốn chấp hành nhiệm vụ? Vậy giết quái trước . . . Giết hết quái rồi tìm nguyên dịch TBD cũng mất giờ rồi. Chờ Ác Ma đội tiến vào, Ác Ma đội chỉ cần nhìn nhiệm vụ, cần quét hình cũng đoán được Trung Châu đội ở buồng ong. Nếu ác ma Sở Hiên lỡ tay, làm nổ buồng ong, toàn thể Trung Châu đội liền chết vẻ vang.

      Điểm thứ ba, nguyên dịch TBD là gì? Chất xúc tác cởi bỏ gien khóa cấp 1, nguyên liệu chế tạo "người truy tung". . . Đương nhiên, chưa chắc Ác Ma đội biết tác dụng của nguyên dịch TBD. Cho dù bọn họ đoán được giá trị của nguyên dịch TBD, Ác Ma đội đều mở gien khóa, lực hấp dẫn có vẻ lớn. Nhưng Sở Hiên ở Ác Ma đội lại là người chỉ bẻ hai nửa phân tiền, mà còn có thể dùng tiền xu làm đạo cụ. Nguyên dịch TBD ở trong mắt , có thể kéo dài ra vô số giá trị. Điều này giống như Trung Châu đội cầm vong linh thánh kinh khoe trước mặt Ác Ma đội: "Đến cướp , đến cướp , có rất nhiều tác dụng, các ngươi cướp chúng ta dùng để cường hóa ~" Cho nên, Ác Ma đội và Trung Châu đội xung đột, muốn tránh cũng thể.

      Điểm thứ tư là hạn chế "Nguyên dịch có độ thu hút nhất định với các loại quái vật", dấu hiệu này cắt đứt khả năng Trung Châu đội dùng thủ thuật che mắt, còn có thể đưa tới công kích ngừng của các loại quái vật.

      "Bệnh độc thể mở bao bì", trước tiên cắt đứt khả năng Trung Châu đội và Ác Ma đội chia của, chỉ cần giá trị của nguyên dịch TBD đặt ở đó, thể trông cậy vào việc đàm phán hòa bình. Tiếp theo cũng cắt đứt khả năng Trung Châu đội sử dụng bệnh độc ngay lập tức. Thứ ba là thuận tiện hủy diệt khả năng Trung Châu đội cầm bệnh độc trốn chạy, nếu đoàn người Trung Châu đội cầm bình nguyên dịch TBD, tách ra chạy, chỉ cần người chạy được thành công, vậy phải mệt chết Ác Ma đội sao.

      " thể chứa vào vật phẩm gian," thứ nhất là tiện cho người ta đến cướp, thứ hai là nếu lọ để nguyên dịch TBD chất lượng kém chút, còn phải đề phòng lỡ cẩn thận hi vọng quay về của đoàn đội bị zombie làm hỏng.

      "Cấm dùng tất cả các phương tiện phi hành", hạn chế này cần nhiều lời, nhất định trong quá trình Trung Châu đội thong thả chạy khỏi Raccoon, chỉ tùy thời chuẩn bị tiếp xúc thân mật với các loại quái vật, còn thể tránh quần ẩu với Ác Ma đội.

      Tất cả mọi người im lặng xem tin tức này, tuy rằng mỗi người đều chuẩn bị trước, nhưng vẫn khỏi cảm thấy khẩn trương và buồn bực. Buồn bực giống như bạn biết bị người đánh lén, nhưng lúc đập xuống mới phát đối phương dùng lang nha bổng.

      Sở Hiên lạnh nhạt : "Chiêm Lam, quét hình bản đồ địa hình của thành thị và vị trí của chúng ta trong buồng ong, truyền hình ảnh vào đầu mọi người."

      Chiêm Lam nhắm hai mắt, khoảng hơn mười giây sau, kinh ngạc mở to mắt.

      "Bản đồ thành thị có, tòa thành thị này có đường kính khoảng 300km, diện tích thành thị bỗng tăng lên. . . Hình ảnh truyền vào đầu mọi người rồi."

      Sở Hiên bắt đầu phân nhiệm vụ, "Căn cứ vào tin tức và phân bố của quái vật từ hình ảnh, nguyên dịch TBD có khả năng nhất ở gian phòng tầng thấp nhất của buồng ong. Tôi, Chiêm Lam, Cổ Tiểu Ngốc, Triệu , Trương Hằng, Trịnh Xá lấy, Tiêu Hồng Luật, Trình Khiếu, Tề Đằng Nhất và người mới tìm T bệnh độc và kháng thể theo quét hình của Chiêm Lam và manh mối trong Resident Evil 1, tiêm theo tỉ lệ tôi cho người mới, nguyên tắc bọn họ hẳn là có thể cường hóa. Vương Hiệp, Zero chuẩn bị cạm bẫy và địa điểm phục kích, chỉ cần Ác Ma đội tiến vào phát động. Chiêm Lam làm tốt tâm linh liên tiếp, có tình huống thông báo ngay lập tức."

      Các đội viên nghiêm túc gật đầu, tỏ vẻ hiểu được.

      Sở Hiên đẩy mắt kính, bắt đầu động viên: "Thời gian Ác Ma đội tiến vào chỉ chậm hơn chúng ta giờ, chứng tỏ thực lực của chúng ta và Ác Ma đội là ngang nhau. Đừng nghĩ trốn tránh tiểu đội Ác Ma, bởi vì chỉ cần bọn họ cũng tham gia đối kháng giữa các tiểu đội luân hồi, bọn họ ngày càng mạnh, ý tứ của 'chủ thần' rất đơn giản, đặt các tiểu đội cùng chỗ để tiến hành giết chóc, người mạnh càng mạnh, kẻ yếu càng yếu, hôm nay nếu chúng ta giải quyết tiểu đội Ác Ma, bọn họ ngày càng mạnh, hơn nữa tốc độ biến mạnh có khả năng vượt qua chúng ta rất nhiều, dù sau mỗi thành viên của bọn họ đều có tiềm lực rất lớn, điều đó so với xác suất chúng ta tìm loạn trong đám người mới. . . Cho nên tôi hi vọng chúng ta tiêu diệt tiểu đội Ác Ma ngay tại đây, ít nhất phải đánh cho Ác Ma đội nguyên khí đại thương."

      Sở Hiên là thiên tài, có danh từ khác để chỉ thiên tài, chính là kẻ điên. Sở Hiên muốn tiêu diệt Ác Ma đội, ý nghĩ như vậy khá điên cuồng. Nhưng là, Sở Hiên biết kịch tình, Sở Hiên tu chân, Sở Hiên có đội viên mạnh mẽ, Sở Hiên có sinh vật kỳ diệu Cổ Tiểu Ngốc, có ý nghĩ như vậy, có điên cuồng hay ?

      "Được!" Đáp lại Sở Hiên là tiếng hô kiên định của đội viên. Đội trưởng muốn điên, bọn họ điên cùng . Ác Ma đội lớn mạnh là , Trung Châu đội cũng ngồi . Trong năm ở Alien, bọn họ quen dần với người đàn ông kế hoạch điên cuồng mà mặt biểu cảm, mỗi lần đều biến mục nát thành thần kỳ, hóa tuyệt cảnh thành đường sống, hóa điên cuồng thành thực. Ý nguyện của đội trưởng chính là điều mọi người hướng tới.

      Từ xưa, đặc điểm lớn nhất của "Vương bài binh chủng" (như Lý Mục, Hàn Tín, Thích Kế Quang) chính là trong mắt bọn họ phải là trăm vạn người mà là loại công cụ, loại vũ khí sắc bén, hóa lực lượng của trăm vạn người thành , hóa tín niệm của trăm vạn người thành , hóa trái tim của trăm vạn người thành !!! Lúc này, khống chế trăm vạn người, có khác gì khống chế người? Có khác gì vận dụng vũ khí sắc bén? Khi đó, "Lực cùng ý hợp" có gì là thể đánh bại? Trung Châu đội chính là vũ khí sắc bén của Sở Hiên, là vũ khí sắc bén gì địch nổi! (Cảm tạ tài trợ của binh pháp)

      Edit: Sulli
      Chương 56: Resident Evil 2, tử nhiệm vụ (3)

      Đúng lúc này, hai người nằm mặt đất hơi giật giật, sau đó người đàn ông khoảng 24 25 tuổi kia ngồi dậy, đầu tiên đẩy mắt kính của mình rồi mới cẩn thận quan sát bốn phía. Đợi đến khi thấy Tiểu Hồng và Tiểu Lục, người run lên, dịch xa chúng nó. thể , hai alien bản tiến hóa đứng lỳ ở đây, cho dù bạn bình tĩnh đến mức nào cũng phải run lên: "Có thể xin hỏi chút sao? Đây là chỗ nào? Mọi người ở đài truyền hình?"

      nằm dưới mặt đất, lúc này cũng đứng dậy, mới đầu cũng yên tĩnh nhìn bốn phía, nhìn chăm chú diện mạo hung ác của Tiểu Hồng và Tiểu Lục, dường như quan sát xem bọn nó là mô hình hay là cái gì khác.

      Đúng vậy, bé trai, mỹ nữ, soái ca, mang súng, mang cung, mặc đồ chiến đấu, mặc áo choàng và cả quái thú, ngoại trừ trường quay, cũng có cách nào khác để giải thích về tổ hợp rối loạn này.

      Tố chất người mới lần này tồi, chẳng qua quá thiếu trí tưởng tượng mà thôi. Cổ Tiểu Ngốc thầm than trong lòng. (Sức tưởng tượng phải khoa trương tới mức nào mới có thể nghĩ đến chủ thần gian!)

      Sở Hiên : "Chiêm Lam, giản lược tình huống tại cho bọn họ."

      Chiêm Lam mỉm cười gật đầu, sau đó bắt đầu qua về phim kinh dị luân hồi, đợi cho xong, hai người kia vẫn còn sững sờ. Nhưng theo biểu tình của bọn họ, hẳn là tin rồi. Nhất là sau khi Tiêu Hồng quay đầu lộ ra nụ cười mồm to như bồn máu với Trình Khiếu.

      Khương Triết và Miêu Nhược Lãnh nhìn nhau, bọn họ còn chưa kịp trao đổi, bỗng có tiếng phá cửa từ ngoài vang lên, đám người Tiêu Hồng Luật nhìn nhau, bọn họ biết. . . Phim kinh dị, bắt đầu!

      Sở Hiên lập tức phân phó: "Chiêm Lam, cho người mới phong linh và chân ngôn thuật [1], chúng ta ."

      [1] Tăng tốc và tấm chắn.

      Trung Châu đội nhanh chóng làm theo phân phó lúc trước của Sở Hiên, bắt đầu phân đội hành động. Khi mọi người bắt đầu hành động, dường như ai chú ý, chàng trai mặc áo choàng mình rời . . .

      đường chạy chậm cũng tới cửa thang máy. Chẳng lẽ Sở Hiên muốn xuống bằng thang máy?

      Sở Hiên, mi biết thang máy là nơi dễ có cố nhất phim kinh dị sao. Lại , biết tâm tình của mỹ nữ Tiểu Hồng điêu ngoa này như thế nào, nếu người ta ở trong kì sinh lý, đùa mọi người chết sống lại trong thang máy cũng là có khả năng. Đừng có nhàn hạ được mà gặp khó khăn a!

      Đương nhiên Sở Hiên thể chú ý điểm này, thằng nhãi này so với trực tiếp thang máy còn dũng mãnh hơn.

      hề ấn nút thang máy, chỉ lạnh nhạt phân phó "Trịnh Xá, tách cửa thang máy ra."

      Vì thế đại lực sĩ Trịnh Xá của Trung Châu đội lập tức tiến lên, dỡ cửa thang máy cách dễ dàng như chơi. Dỡ xong còn hơi đắc ý nhìn Sở Hiên, lời ngầm có lẽ là "Xem , Trịnh Xá vừa ra tay, liền biết thành hay ."

      Sở Hiên cũng để ý , vẫn tiếp tục phân phó: "Thiêu hủy dây thang máy."

      Vì thế người vạn năng Trịnh Xá của Trung Châu đội tiếp tục làm việc, hồng viêm rời khỏi tay, dây kéo gãy trong nháy mắt, vài giây sau, tiếng nổ "bành" truyền tới. Thang máy mất dây kéo rơi xuống tầng thấp nhất. Có lẽ cho dù bên trong có cái gì cũng biến thành vụn như thang máy.

      Sở Hiên lạnh nhạt : " xuống ."

      Vì tiết kiệm thời gian, Sở Hiên mưu đồ mang theo mọi người thông đạo thang máy, trâu bạo lực nhảy xuống trực tiếp, may mà Trung Châu đội thực lực mạnh mẽ, người mọc cánh cũng ít.

      Sau khi Chiêm Lam quét hình, con dơi Trịnh Xá của Trung Châu đội tự giác tiến lên, ôm Chiêm Lam xuống.

      Tiếp theo là Tiểu Lục mang theo Trương Hằng, Tiểu Hồng mang theo mặc áo choàng, bay xuống.

      Triệu khôn khéo mượn lực trong thông đạo thang máy, bình an nhảy xuống. Nếu Trình Khiếu ở đây, thế nào cũng phải huýt sáo vang dội hai cái vì thân thủ lưu loát này của .

      Nhưng là Sở Hiên, lại được Cổ Tiểu Ngốc mang theo bay xuống dưới, làm mọi người mở rộng trầm mắt. (Đồ chiến đấu của Cổ Tiểu Ngốc sau khi được buộc định còn có tác dụng thăng cấp theo sức mạnh của chủ nhân, cho nên có chức năng bay. Tuy rằng lúc bay trông khá giống astro boy.)

      Trịnh Xá nhìn chằm chằm Sở Hiên cách quỷ dị, nhìn có vẻ là muốn cười nhạo hai câu, cuối cùng vẫn dám, chỉ thấp giọng than thở: "Ta còn cho rằng đội trưởng Doremon đặt chuồn chuồn tre đầu rồi bay xuống."

      Tiếp theo, phân đội của Sở Hiên bắt đầu tìm kiếm ở tầng cuối cùng.

      Vì sao tìm bằng cách quét hình của Chiêm Lam, chỗ nào nhiều quái vật nhất nguyên dịch TBD hơn nửa khả năng ở chỗ đấy?

      Chủ thần là người phúc hậu như vậy sao? Ngại quá, ta quên chủ thần phải người.

      Tầng thấp nhất làm mọi người nhận thức ràng được minh vĩ đại của chính sách kế hoạch hóa gia đình, quái vật dầy đặc, dù xử lý chúng nó, ngay cả chỗ đặt chân cũng tìm được.

      Mọi người đều biết, chủ thần là tên khốn vui mừng trước đau khổ của người khác. Khi Cổ Tiểu Ngốc hợp lực cùng mọi người để xử lý người truy tung thứ hai, càng kiên định với ý nghĩ này.

      Vốn cho rằng lấy phối hợp mạnh mẽ của mình và tiểu đội, điều phải làm là thần chắn giết thần, phật chắn giết phật mà qua, ngờ rằng năng lực của quái vật lại mạnh hơn nhiều so với nguyên tác.

      Diễn viên phụ như zombie ngay cả cơ hội lên sân khấu cũng có.

      Nhân vật chính lúc trước là người bỏ sát nay tràn lan đầy đường, biến thành diễn viên quần chúng.

      Tiểu boss là người bò sát thể biến dị cũng dè dặt chút nào, phía sau tiếp trước lao tới đoạt ống kính.

      Mà đại boss là người truy tung cũng đánh vỡ nguyên tắc ngọn núi thể có hai con hổ, vì lĩnh cặp lồng đựng cơm mà có bao nhiêu đến bấy nhiêu, ràng là trong nguyên tác chỉ có ba con mà thôi? Hơn nữa người ta còn thân tàn nhưng chí kiên định sợ chết, tại sao tất cả đều muốn cho nhân vật chính hai đao a!

      Kỳ thực, xem nhiệm vụ, thực tế công ty Umbrella cũng ở phe đối lập với hai tiểu đội. Phái ra người truy tung cho thấy công ty Umbrella hoặc là tới thu hồi bệnh độc, hoặc là tới giải quyết đám người đột nhiên xuất trong buồng ong. Cho dù là khả năng nào, công ty Umbrella cũng khó có thể cho phép người kia nhúng chàm nguyên dịch TBD.

      Đương nhiên, cũng có thể liên lạc với công ty, là lấy nguyên dịch TBD mang tới công ty để thể thành ý, nhưng, tại có người truy tung ở đây, công ty có khả năng đặt nguyên dịch TBD vào tay người khác sao? Hơn nữa chủ thần cầu Trung Châu đội mang nguyên dịch TBD, lấy nhân phẩm nhất quán của chủ thần, đưa cho người khác hơn nửa phần là phán thất bại. Trong truyền thuyết gọi là gì, chính là bánh nướng vàng nhìn thấy được nhưng ăn đến.

      Sau khi trải qua đường quyết đấu khó khăn gian khổ, đoàn người giết quái giết đến chùn tay, cuối cùng tìm được nguyên dịch TBD trong truyền thuyết.

      "Nguyên dịch TBD, do tiến sĩ Addison nghiên cứu chế tạo, có thể mở ra gien khóa cấp , chế tạo người bò sát."

      Nếu mọi người gặp ảo giác. . . Khi Sở Hiên nghe được lời này, ánh mắt lóe lục quang, giống như con sói đói bụng nửa tháng gặp con thỏ béo què chân, làm người ta vô cùng kinh hãi. Ác Ma đội, Sở Hiên lòng hướng về đống thuốc này, tuyệt đối chỉnh chết các ngươi.

      Lúc này, cách Ác Ma đội tiến vào, chỉ có 15 phút.

      Edit: Sulli
      Chương 57: Resident Evil 2, tử nhiệm vụ (4)

      Vì nắm chắc thời gian, Tiêu Hồng Luật dứt khoát để hai người mới vừa chạy vừa tự giới thiệu, tố chất của hai người mới tồi, sau khi trải qua phấn đấu quên mình để thưởng màn ảnh của 5 zombie, 2 người bò sát, 1 người bò sát biến dị, rốt cuộc giới thiệu ràng xuất thân bối cảnh của mình.

      Có lẽ những quái vật mạnh chút đều tìm nơi nương tựa ở chỗ bọn Sở Hiên, cho nên đoạn đường này xem như hữu kinh vô hiểm [1]. Tuy rằng trong quá trình này, bạn Khương Triết cận thị vấp ngã, bạn Miêu Nhược Lãnh điềm đạm ói hồi. Nhưng so với tiểu đội Sở Hiên, có thể được coi là thuận buồm xuôi gió.

      [1] Kinh sợ nhưng gặp nguy hiểm.

      Dựa theo nắm chắc kịch tình và quét hình của Chiêm Lam, quân sư thứ hai Trung Châu đội là Tiêu Hồng Luật tìm được bệnh độc T trong thời gian ngắn nhất.

      Sờ mó hồi, Tiêu Hồng Luật quay đầu, hướng về phía hai người mới, giơ lên ống tiêm. "Đây là bệnh độc T, có thể cường hóa thân thể, giống như nhân vật Alice trong Resident Evil. Chờ chút, sau đó lại tiêm kháng thể cho hai người, để tránh biến thành quái vật."

      Khương Triết đẩy mắt kính, trầm ổn : "Làm như vậy, thực ra cũng có nguy hiểm phải ? Dù sao trong điện ảnh, tỉ lệ bệnh độc có thể ưu hóa gien bình thường là 1/10000."

      Tiêu Hồng Luật im lặng lát, người này cũng ngu ngốc, trực tiếp đưa ra tai họa ngầm mà ta chưa . Ta chán ghét mặt than nam đeo mắt kính!

      Tiêu Hồng Luật bứt tóc, mở miệng: "Chúng tôi cố gắng đề cao tỉ lệ sinh tồn, có kháng thể, tỉ lệ hai người biến thành quái vật chỉ là 50%. Đương nhiên hai người cũng có thể tự lựa chọn, hoặc là yếu liên lụy chúng tôi rồi chết , hoặc là tranh thủ nửa tỉ lệ sống sót này để biến mạnh. Chỉ cần hai người sống qua trận này, còn có khả năng trở thành đồng bọn sóng vai chiến đấu cùng chúng tôi."

      Khương Triết và Miêu Nhược Lãnh nhìn nhau, cuối cùng hăng hái gật đầu.

      ai có thể mạnh mẽ mà trả giá, muốn kiếm về phải cho trước. Nếu muốn trở thành kẻ yếu mặc người nhào nặn, vậy đánh cược bằng tính mạng để biến mạnh !

      "Phải nhớ, kiên định tín niệm bản thân biến thành quái vật!" Tiêu Hồng Luật trịnh trọng nhắc nhở.

      Sắc mặt Tiêu Hồng Luật ngưng trọng. Thực ra, theo logic của Sở Hiên, làm bọn họ biến thành quái vật mới là lựa chọn tốt nhất. Chỉ cần bọn họ chết, Trung Châu đội bị trừ điểm. Mà nếu là quái vật, chỉ cần công kích bên mình. Bọn họ lại chủ động công kích người của Ác Ma đội, cũng rất có khả năng sống sót. Ai có thể nghĩ đến, người mới của Trung Châu đội lần này thực ra là quái vật? Sở Hiên vì sao có thể đưa ra tỉ lệ chứ? Sở Hiên, giống như là người để ý nhân quyền. Chẳng lẽ mở gien khóa cấp bốn, có cảm tình rồi? Hay là , tỉ lệ Sở Hiên đưa ra còn có vấn đề?

      Thực ra, tuy rằng mặt ngoài Sở Hiên có vẻ lãnh khốc vô tình, nhưng có từng chủ động hại người nào ở Trung Châu đội sao? Cho dù là người mới hay tư thâm giả, chỉ cần bọn họ nguy hại Trung Châu đội, chủ động muốn chết, trong bố cục, Sở Hiên tận lực để lại đường sống cho . Sở Hiên có tình cảm, có nghĩa là có nhân tính. Chỉ cần đứng ở trận doanh Trung Châu đội, đều được Sở Hiên chiếu cố hoặc nhiều hoặc ít. Chỉ cần ngươi chủ động tìm chết, nguyện ý trả giá vì Trung Châu đội, Sở Hiên đều vươn tay nghênh đón ngươi đến, chẳng qua đôi tay kia lạnh như băng nên thường bị người khác xem thôi. (Sở Hiên dưới ngòi bút của Lòng Đỏ Trứng dường như có chút tình cảm, nhưng, đây là Sở Hiên trong mắt Lòng Đỏ Trứng. phải máy móc, mà là con người, có đạo đức và cảm tình cơ bản, tuy rằng mờ nhạt, nhưng Lòng Đỏ Trứng đồng ý xem chúng nó.)

      Thực ra lựa chọn này cũng là khảo nghiệm, nguyện ý đường sống mà Sở Hiên đưa ra, chí ít là có giác ngộ trở thành trói buộc, cho nên, Sở Hiên cho bọn họ tỉ lệ sinh tồn lớn nhất.

      Bệnh độc kháng thể tiến hành đồng bộ, quân dự bị của Trung Châu đội cuối cùng thành hai siêu nhân, mà phải hai quái vật.

      Khương Triết và Miêu Nhược Lãnh có chút hưng phấn khi cảm thụ được lực lượng mới của thân thể, Khương Triết nắm góc bàn kim loại, dùng lực, bẻ mạnh xuống khối.

      Trình Khiếu cười trêu ghẹo: "Tôi vốn tưởng rằng Tiểu Hồng và Tiểu Lục nửa kia chứ."

      "Tiểu Hồng, Tiểu Lục?" Hai người mới siêu nhân hiểu nhìn chàng trai cợt nhả.

      Tiêu Hồng Luật lườm sỉ nhục của quân đội cái, dứt khoát thèm quản . Bắt đầu liên hệ Sở Hiên bằng tâm linh xiềng xích của Chiêm Lam, báo cáo tình huống, chờ đợi chỉ thị tiếp theo.

      Liên hệ xong, Tiêu Hồng Luật hung hăng bứt tóc, nghiêm mặt với mọi người "Đều theo tôi."

      Tiểu đội Tiêu Hồng Luật nhanh chóng chạy tới cửa ra buồng ong.

      Lúc này, cách Ác Ma đội tiến vào, còn 30 phút.

      Đội Vương Hiệp và Zero tuy dựa theo chỉ thị của Sở Hiên, nhảy lên nhảy xuống quan sát địa hình và đặt cạm bẫy quên trời đất, nhưng vô cùng yên tĩnh. Quả , hai người này, người thành , người lạnh lùng, chờ mong bọn họ tiến hành trao đổi tình cảm tương đối khó khăn. Cạm bẫy là vĩnh viễn chê ít, quan sát địa hình là càng nhiều càng tốt. Cuối cùng, mỗi người ý còn chưa hết đều có vị trí và nhiệm vụ riêng.

      Lúc này, cách Ác Ma đội tiến vào, còn 5 phút.

      giờ có thể làm gì? Ăn bữa cơm, trang điểm, hay là đánh 300 chữ. . . (Ta là oán niệm thực thể hóa về tốc độ đánh chữ của Lòng Đỏ Trứng.)

      giờ, đối với Sở Hiên biết nguyên tác mà , chẳng khác nào bày tốt cạm bẫy, đặt mồi, chờ Ác Ma đội nhảy vào.

      Nhưng Ác Ma đội có ác ma Sở Hiên dễ dàng rơi vào cạm bẫy của Sở Hiên như vậy sao? Cho dù rơi vào cạm bẫy, Ác Ma đội còn có ác ma Trịnh Xá có thể lấy lực phá xảo. [2]

      [2] Lấy sức mạnh phá mưu trí.

      Làm Trung Châu đội hoàn toàn mới chống lại Ác Ma đội trong nguyên tác, vòng quay vận mệnh chạy về phía tương lai như thế nào?

      Muốn biết hồi sau như thế nào, xin nghe phân tích hồi sau.

      Trắc nghiệm lâu xuất :

      Vì sao Sở Hiên đổi thời gian về Resident Evil để bố trí cạm bẫy, lấy bệnh độc hoặc là chiếm thế lực?

      A, Trước mắt khó khăn Trung Châu đội gặp phải đáng sợ, hơn nữa chủ thần thể khắc chế hành vi như gian dối này, nếu tiến vào Resident Evil 1, khả năng có về.

      B, Sở Hiên nghĩ tới biện pháp này.

      C, Sở Hiên nắm giữ tin tức nguyên tác, chỉ trong phạm vi kịch tình biến hóa mới có thể phát huy tác dụng lớn nhất. Nếu đổi về, lệch hướng nguyên tác ngày càng xa, thậm chí thay đổi phim kinh dị đoàn chiến tiếp theo. Vì lợi dụng ưu thế tiên tri cách đầy đủ, thể thay đổi tình huống trước mắt quá mức.

      D, Sở Hiên chắc chắn Resident Evil 1 thay đổi có ảnh hưởng đến Resident Evil 2 hay , nếu phí công tạo thế lực, kết quả lại ảnh hưởng đến Resident Evil 2, như vậy chính là lãng phí chi tiết và điểm.

      E, Nếu thực cướp lấy thế lực, hoặc là nhiều người đổi trở về, hoặc là đổi thởi gian rất lâu, như vậy điểm đổi về quá mức sang quý. Đối với Trung Châu đội có nhu cầu cấp bách tăng lên thực lực, mất nhiều hơn được.

      F, Đáp án của người đọc.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :