1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

ĐỒ NGỐC! ĐỨNG LẠI ĐÓ CHO ANH! - LEE JUNG MI

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Ta là ai

      Ta là ai Member

      Bài viết:
      68
      Được thích:
      4
      Tiểu Mi đưa tay ra ngoài cửa sổ hứng từng giọt mưa, ngoài trời mưa rất lớn, chắc là vì trời có bão nên mấy ngày nay Hạo Kì đến thăm được( mong là như thế). Từ lúc vào đây chiều nào cũng ngồi trước cửa sổ ,ở ngoài kia, các cặp tình nhân thường hay ngồi ở đó, khuôn viên bệnh viện, nhìn họ hạnh phúc, nhau bằng thứ tình cảm chân thành hề toan tính hay ép buộc, họ trân trọng từng giây phút ở bên nhau chứ hề như , cứ níu kéo, ràng buộc rồi căm ghét đầy đọa nhau để cả hai người cùng rơi vào bế tắc. Hiểu lầm nối tiếp hiểu lầm, tại sao chịu hiểu………………………………..

      chủ! đâu vậy?- gã vệ sĩ riêng của lên tiếng

      ai với các bạn giờ Tiểu Mi bị giam giữ chưa nhỉ?

      Tôi ra ngoài hít thở khí chút!

      Nhưng…..

      Nhưng sao! Vương Hạo Kì bảo các ông cách ly tôi với thế giới bên ngoài chứ gì, tôi đâu phải là nô lệ của ta, tránh ra - bực dọc

      đừng làm khó chúng tôi nữa, trách nhiệm của tôi chỉ là bảo vệ thôi

      Bảo vệ sao? Nực cười, cầm tù đúng hơn, các ông đúng là trung thành ! trả trách Vương Hạo Kì ra sức nuôi nhiều chó săn, ngờ được nhiều việc thế

      ……….

      cái gì vậy?- Hạo Kì đứng đó tựa lưng vào tường

      .... còn nhớ tới tôi nữa sao, tình của đâu rồi?

      ……………………………

      Flashback:

      Tiểu Mi ngồi giường để y tá băng lại vết thương cho mình, rồi chợt giật mình khi nhớ ra điều gì đó.

      Uhm! chị à, cho em hỏi cậu thanh niên hôm trước đưa em vào viện ý? Người nhà cậu ấy còn ở đây ?

      Tôi cũng biết, nhưng thử tới phòng 204 xem, biết đâu còn ở đó

      Vâng! Em cảm ơn chị

      Tiểu Mi mỉm cười, muốn gặp và cảm ơn người đưa vào viện, nhưng thể nhớ nổi, tại sao hôm ấy lại bị thế này.

      ngồi xe lăn rồi thẳng về phía cuối hành lang, phòng của người đó là phòng 204, phòng của là phòng 304 có vẻ trùng hợp,cả hai đều là phòng bệnh cao cấp. lăn xe vào thang máy.

      Thang máy mở ra, vậy là xuống tầng dưới.Đó là phòng 304, tới cửa phòng rồi đột nhiên chợt khựng lại. Qua tấm kính ở cửa bệnh viện nhìn thấy cặp tình nhân hạnh phúc ngồi giường bệnh, còn chàng trai cầm bát cháo nóng bón từng thìa cháo cho . là hạnh phúc, đáng ghen tỵ đời này có cặp đẹp đôi thế sao?????????????????????????

      Tiểu Mi bật khóc lao nhanh xe đẩy ra ngoài, nước mắt rơi, tại sao lại khóc thế? Có cái gì đó gần như là ghen tỵ, ghen tỵ với Hồ Thúy Vân. khóc tức tưởi rồi lao xe về phía phòng mình.

      -End Flashback



      - muốn gì?

      - …………………………….

      - Muốn ra ngoài phải ? muốn ở trong bệnh viện nữa phải ? Vậy được rồi, tôi cho toại nguyện.- túm lấy tay áo kéo .

      - Bỏ tôi ra, buông ra Hạo Kì, đau, nghe tôi , đau quá……………….

      Bỏ ngoài tai lời của Hạo Kì vẫn lôi kéo ra khỏi đó, chiếc xe BMV đen đỗ trước của bệnh viện. kéo vào xe mạnh tới nỗi giật người ngã quỵ, cái nắm chặt khiến tay gần như mất cảm giác.

      Khi cả hai ngồi vào trong xe, Tiểu Mi gì. Hạo Kì cũng thế, lạnh như băng. Có đôi khi, im lặng là cách giải quyết tốt nhất, nhưng cũng có lúc, im lặng đồng nghĩa với việc tra tấn và hành hạ nhau. khí nghẹt thở, bức bối bủa vây .



      ……………………………………….

      Sau tiếng phanh gấp làm cả người đổ nhào về trước rồi dập mạnh ngược ra sau, Tiểu Mi mở bừng mắt. Đây…chẳng phải là nhà ngày xưa sao? Khoảng sân này, hồ nước này, cánh cửa này, hành lang này………

      -………..

      -Ra ngoài – Hạo Kì đóng rầm cửa xe sau câu khô khan, Tiểu Mi bước theo sau.

      Ngôi nhà rộng lớn bóng người, cảm giác lạnh lẽo quạnh hiu tràn ngập. mở cửa căn nhà, lôi vào trong.

      -Đây phải là điều mong muốn sao……..tôi giúp toại nguyện rồi đó……..hãy cứ ở đây mà tận hưởng thiên đường của mình ……………- Ánh mắt lãnh khốc và tàn nhẫn chiếu thẳng vào Tiểu Mi

      Hạo Kì quay gót bước , khóa sầm cửa lại. Chiếc BMW mất hút từ lúc nào, Tiểu Mi vẫn đứng đó với đôi tay buông thõng.

      - …là thiên đường…thiên đường …là thế này sao….Ha ha- Tiểu Mi dựa vào tay vịn cầu thang từ từ trượt xuống, càng cười lớn tim càng đau, nụ cười mang đến nỗi đau đớn khiến trái tim như tê dại

      - biết ….em thấy mệt mỏi lắm rồi, rất đau! Em có thể bỏ cuộc được , Hạo Kì?



      Đêm

    2. Ta là ai

      Ta là ai Member

      Bài viết:
      68
      Được thích:
      4
      Đồng hồ điểm 12h đêm, trời càng lúc càng gió, tiếng là rơi xào xạc. làn gió lạnh thoảng vào khiến Tiểu Mi rùng mình. Cảm giác như có cái gì đó ổn, mở mắt ra và giật bắn mình kinh hãi khi thấy dáng người đen ngòm trước mặt nhìn thẳng vào mình. Ánh đèn le lói từ chiếc đèn ngủ càng làm cho bóng dáng ấy đặc quánh lại và ghê sợ hơn.

      Tiểu Mi bị đẩy mạnh xuống giường. Dù cố sức vùng vẫy nhưng dường như mọi thứ thanh đều bị màn đêm nuốt chửng. Bóng dáng ấy cúi sát người . Đột nhiên mắt Tiểu Mi ánh lên, mùi hương của con người trước mặt rất quen thuộc. Đôi mắt này, mùi hương này…cảm giác này…….

      -Hạo…Hạo Kì! ….. muốn gì? Buông…Buông tôi ra!!!- Ra sức vùng vẫy, cắn mạnh vào tay Hạo Kì.

      -Á….

      vùng ra khỏi , lao nhanh ra ngoài cửa…. Tay phải vừa chạm tới cánh cửa.

      -Á! Buông ra? A!- Bỗng nhiên cổ tay bị siết mạnh, xương như muốn bị nghiền nát, Tiểu Mi nhíu mày đau đớn.

      RẦM!

      Bản lề cửa như muốn long ra vì cú sập thô bạo. Đôi tay vẫn nắm chặt lấy .

      -Buông ra! Đau….Á!- Hạo Kì như con thú điên khát máu xô Tiểu Mi vào tường, Hạo Kì cúi người ép môi môi .

      - được………dừng lại ………… tôi muốn- trong đứt quãng, xen vào là những tiếng nấc.

      Hạo Kì khẽ nhếch môi.

      -Đêm nay tôi muốn vui vẻ, thay vì ********, tôi muốn .

      - …………………..

      gì? ******** ư…Đột nhiên Tiểu Mi buông thõng tay, ngừng giẫy giụa, chút tự tôn cuối cùng cũng thể giữ, vậy …chống cự làm gì đây……..?



      Ngoài kia…ánh trăng như nước…….đêm……..ái muội…….

      ***

      Có cơn gió lạnh mang theo mùi sương sớm - mùa đông đến. Tiểu Mi khẽ cựa mình tỉnh dậy rồi lê bước vào phòng tắm.

      ……..

      …………

      …………

      Khi Hạo Kì tỉnh dậy, Tiểu Mi vẫn nằm cạnh lặng yên nhìn , giật mình khi đôi mắt mãnh liệt chiếu vào mình, bình thản nằm quay mặt ra hướng ban công, giọng như chiếc lá khẽ rơi bên thềm.



      -Quá khứ…rất lâu, rất lâu về trước…Vào buổi sáng chủ nhật đẹp trời…khi tôi tỉnh dậy…bên cạnh tôi mọi người giúp việc đều biến mất……., chạy sang phòng ba mẹ… thấy ai…chạy xuống bếp….chạy tìm khắp nhà nhưng thấy ai…căn nhà trống vắng và lạnh lẽo bóng người…tôi khóc lóc và gào thét nhưng tuyệt nhiên hề có tiếng đáp lại… chỉ thấy có rất nhiều người đứng ở trước cổng nhà tôi và họ phá sập cổng nhà lao vào…xâu xé, giành giật những thứ đồ có trong nhà tôi, từng thứ, từng thứ ………………………..

      - ………………………..

      - Vậy là gia đình tôi phá sản, bạn bè, các mối quan hệ đều quay lưng hết với gia đình tôi, cuối cùng ba tôi phải bỏ chốn khi bọn cho vay nặng lãi cứ ráo riết truy đuổi, ngay sau đó mẹ tôi phát ra mình mắc bệnh hiểm nghèo, và bà mất ngay sau vài tháng sau đó…………Và rồi tôi được gia đình tốt trong số những chủ nợ nhận nuôi… có hiểu được cái cảm giác vui mừng thế nào khi có người nhận nuôi ….Tôi cố gắng làm mọi thứ cho họ vui, cố gắng học giỏi, hoàn hảo để họ thấy tôi xứng đáng. Kết quả là họ ném tôi vào trại trẻ mồ côi với lí do, tôi muốn giết con họ- Đôi vai run lên, Tiểu Mi kể tiếp.

      - Tại sao…..Tôi cố gắng xuất sắc cũng bị ghét, người ta muốn xô tôi xuống cầu thang lại biến tôi thành kẻ giết người….Cả nhi viện tiếc lời nhục mạ, phỉ báng mạt sát, khinh thường. ai chơi với tôi, ai tin tôi. Thậm chí đánh đập, bỏ đói……….Lúc đó biết tôi nghĩ gì ?

      - ……………………

      - Lũ ********! Có ngày tôi giết tất cả!

      Tôi nghĩ thế, và sống thu mình trong thế giới vô cảm. muốn được thương, tin vào thương . Cho đến ngày Thanh Tùng tới nhi viện tìm tôi, ấy thấy tôi ngồi co ro ở góc trong ngôi nhà hoang đằng sau nhi viện, con bé 13 tuổi gầy sọc lem luốc nhai miến bánh mì cũ mốc. ấy khóc, và rằng ấy tìm tôi khắp nơi kể từ lúc gia đình tôi phá sản, ấy muốn tôi về nhà ấy……

      - …………….

      - Lúc đó, tôi chỉ cười lạnh trong lòng và nghĩ “ thoát khỏi địa ngục này là được, dù phải đến địa ngục khác cũng sao”. Thanh Tùng và mọi người đều rất tốt với tôi. Nhưng thương nào cũng có giới hạn, họ thương tôi như thế này được trong bao lâu? Tôi sống mà chữ, tiếp nhận thương cũng đáp trả. Khi tôi quăng đôi giày Thanh Tùng tặng vào ngày sinh nhật vào thùng rác, lúc đó Thanh Tùng rằng, ấy ghét tôi, ấy ghét tôi như tôi hằng mong muốn. Lúc đó đột nhiên tôi thấy sợ hãi, tôi sợ ấy ghét mình và tôi đột nhiên nhận ra mình khao khát được thương như thế nào. Rốt cuộc câu trả lời: thương là mãi mãi, là hối tiếc, là dù tất cả khinh miệt phỉ báng đâu đó vẫn có người ta lòng…Chỉ là ta có lòng tin ở đối phương hay …….

      - Hm……….- Có bàn tay đặt bờ vai run, Tiểu Mi khựng lại.

      - Chuyện đêm qua……….hãy quên - Hạo Kì bước xuống giường mở cửa bước ra ngoài, Tiểu Mi vẫn nằm đó, mảng ga giường ướt đẫm nước mắt.



      ***

      Hạo Kì vắng nhà mấy ngày liền, vẫn thói quen cũ, sau khi dọn dẹp nhà cửa, dọn sẵn thức ăn bàn, ngồi đợi ở phòng khách, rồi ngủ quên luôn ở đó, muốn sống nhữn chuỗi ngày chờ đợi trong mỏi mòn thế này nữa nhưng liệu có đủ can đảm từ bỏ , khi mà trao cho tình quá lớn. tự nguyện để chà đạp , phần là do lỗi của , có lỗi khi .

      Đến lúc nào đó, những giọt nước mắt mà để lại cho em khô nhưng còn nỗi đau này là mãi mãi.



      Tiểu Mi nhận được thông báo từ tập đoàn JK, phải đến Đà Lạt ít nhất là 2 tuần, muốn với trước khi nhưng biết làm thế nào. vẫn biền biệt mấy tuần liền , gọi điện chịu bắt máy, nhắn tin cũng chẳng thấy hồi lại, thôi cứ gọi vào hộp thư thoại cho , và có để mảnh giấy bàn, nhắn rằng 2 tuần và tranh thủ về sớm nhất có thể.

      Chuyến Đà Lạt, hí hửng thích thú như đứa trẻ. muốn đến đây lâu rồi nhưng có dịp. khí ở đây khác hẳn với cái ồn ào náo nhiệt ở Hà Nội, Đà Lạt lắng đọng và êm đềm. đường tấp nập những đôi lứa nhau tình tứ tay trong tau, những đôi vợ chồng hưởng tuần trăng mật. Ở đó có ngôi chùa ba tầng, đó là nơi người ta viết tên người mình , hay tên của những thành viên trong gia đình cùng với lời ước nguyện.

      “ Hạo Mi – mãi mãi nắm chặt tay , chỉ buông tay ra khi con tim em ngừng đập.”



      -Người đó là ai vậy Mi?

      -Là người rất quan trọn

    3. Ta là ai

      Ta là ai Member

      Bài viết:
      68
      Được thích:
      4
      -Quan trọng đến thế nào?

      -Đến mức dù rất đau vẫn người ấy



      Tiểu Mi khiến cho các ban lãnh đạo tập đoàn rất hài lòng vì , tuy còn trẻ nhưng kinh nghiệm giao tiếp rất tốt. say mê trao đổi với mọi người về những gì biết được, nụ cười thân thiện nở môi, khiến cho người đối diện dù là trai hay cũng phải xao xuyến. gây thiện cảm cho với tất cả mọi người, kể cả những đối tác làm ăn nước ngoài, mọi thứ diễn ra cách suôn sẻ và thuận lợi.



      Giờ ăn trưa của các nhân viên tập đoàn JK:



      -Ụm, ụm…ọe…..

      Tiểu Mi vừa bụm miệng vừa lao nhanh vào toilet. nôn mửa hết tất thảy những gì có trong ruột mình từ hôm qua tới giờ. Mệt mỏi, mệt mỏi quá, hơn gần tuần nay thể ăn uống được gì, ban đầu chỉ là nghĩ thức ăn hợp khẩu vị nhưng giờ khác, có cảm giác như trong có thể tồn tại thêm mầm sống mới. sinh linh bé lớn dần lên trong cơ thể . Vậy là sắp làm mẹ.

      Tiểu Mi tựa lưng vào thành cửa, đôi môi khẽ nở nụ cười

      -Mi à, ban đầu dự tính là hai tuần nhưng ban lãnh đạo rất hài lòng về em, họ quyết định thưởng cho chúng ta chuyến chơi tại Đà Lạt, bao trọn gói. Mọi người rất cảm kích em đó, ơ mà em sắp xếp quần áo đâu đấy?

      - và mọi người cứ chơi vui vẻ nhé, em có việc nên phải về trước.

      -Sao thế được, mọi người có chuyến chơi là nhờ em, bây giờ em về ….., Em có thể ở lại đây được , thấy em rất thích Đà Lạt mà. Còn nhiều chỗ đẹp lắm mà em còn chưa tới đó.

      -Dạ thôi, cảm ơn , là em phải về, có người đợi em ở nhà, nên……….

      -Là người ấy à?

      -Dạ………..-bối rối

      -Đó phải là người hạnh phúc lắm, ganh tỵ với người đó, uh, ép em , vậy em về tới gọi điện báo cho biết nhé.

      -Dạ, em về nhé. À, nhớ mua quà cho em nha, hẹn gặp ở Hà Nội.



      Tiểu Mi vội vàng bước chân ra, biết tình cảm của dành cho . người đàn ông bản lĩnh, có học thức, những ngày đầu bước chân vào tập đoàn giúp đỡ rất nhiều. chỉ có vẻ ngoài đẹp mà còn rất thu hút, cách chuyện tự tin của khiến ấn tượng. như những người đàn ông khác, quan tâm đến phải là qua những lời âu yếm, những cử chỉ tình tứ, thể tình cảm qua những lời nhận xét thẳng thắn khi cùng thảo luận về vấn đề nào đó. hiểu cái cảm giác khi người nhưng được người đó đáp lại, vì vậy bao giờ có những biểu quá lố hay thân mật trước mặt . muốn hiểu lầm mà ôm nỗi đau vào người, muốn vào vết xe đổ của .



      Ngôi nhà quét sơn trắng, có kiến trúc theo kiểu Châu Âu cổ ra trước mặt, Tiểu Mi về đến nhà. Hai tuần rồi có ai quét dọn, chắc là bụi bặm nhiều lắm. “ Có người đợi em ở nhà” à? Nghe buồn cười, có lúc nào ở nhà đâu mà đợi , có khi còn chẳng biết vắng nhà ngần ấy này nứa. Vẫn biết là chẳng bao giờ đợi , nhưng khi xa Tiểu Mi lại cứ cảm thấy lo lắng. Sợ ở nhà mình buồn, sợ rằng ai nấu cơm, sắp xếp quần áo cho .



      Tra chìa khóa vào ổ, đẩy cửa bước vào. đâu thoải mái như nhà mình. xách hành lý lên phòng, wao, phòng còn thấy vết máu nữa, tường cũng được sơn lại màu khác, gạch cũng thay loại mới, vậy là biết vắng nhà, sao tự nhiên thấy vui vui, biết có nhớ . cắm hoa vào bình rồi chuẩn bị xuống nhà dọn dẹp

      -Uhmmm….ahhhh…. à….nhột quá……………

      Tiếng gì phải, hình như phát ra từ phòng , ở nhà sao.Tiểu Mi đến trước cửa phòng , cái thaanh nghe sao mà giống………mà là giọng nữ nữa, chẳng lẽ………………….

      Tiếng mở cửa… bàng hoàng chết trân, đôi mắt dán chặt vào nơi Hạo Kì và Thúy Vân còn quấn lấy nhau giường.

      thấy nhói, nước mắt tuôn trào, cảm giác ngột thở, bụng đau quằn quại trước. ngã mạnh xuống sàn nhà. Tiếng bình hoa rơi xuống đất vỡ tan tành.



      Còi xe cấp cứu vang lên inh ỏi, nhói tai . Máu…máu chảy ra từ chiếc váy trắng mặc ngày nhiều……

      tiếng sau:

      Hạo Kì thất thần nhìn về phía cánh cửa màu trắng, cánh cửa mà phía sau đó chỉ có mình vừa gánh chịu nỗi đau quá lớn, vừa đối chọi với lưỡi hái tử thần.

      -Xin lỗi cậu. Chúng tôi cố gắng…nhưng chỉ có thể cứu được người mẹ…..-ông bác sĩ già ánh mắt vừa lúng túng vừa đau xót ngập ngừng .

      Hạo Kì nghe thấy tim mình đứt đoạn, nước mắt cứ chảy, nhìn vào trong phòng cấp cứu, thấy yếu ớt như chẳng còn chút sống nào. Chính tay vừa đập nát hạnh phúc của chính mình

      ***



      Cạch ! tiếng mở cửa vang lên khô khốc,nhưng mở được cửa khóa

      Mi à ! biết là sai rồi, và cũng biện hộ cho lỗi lầm của mình đâu , chỉ mong em mở cửa cho chúng ta chuyện lát thôi, 3 ngày rồi em bước ra khỏi phòng cũng với câu nào… xin em…

      Hạo Kì nghe thấy dựa vào cửa, nghe được tiếng thở của , cũng ngồi tựa lưng vào cửa, phải chăng bờ vai lúc này run rẩy.

      Hạo Kì! Sao đeo nhẫn cưới

      đeo, em đeo nhẫn cho nhé!

      được đâu à!

      Tại sao?

      Chỉ là được thôi

      ………………………………………………







      Hạo Kì! Em lạnh

      Nếu em lạnh, hãy để ôm em!

      được đâu à!

      Tại sao?

      Chỉ là được thôi

      …………………………………..





      Hạo Kì! Em mệt

      Hãy để chăm sóc em!

      được đâu à!

      Tại sao?

      Chỉ là được thôi

      ……………………………………

    4. Ta là ai

      Ta là ai Member

      Bài viết:
      68
      Được thích:
      4
      Hạo Kì! Mắt em tối lắm, trước mắt em giờ chỉ còn là màu đen

      Mở cửa ra dìu em.

      được đâu à!

      Tại sao?

      Chỉ là được thôi

      …………………………………………..



      Hạo Kì !

      ………..

      Hạo Kì à !

      …………

      ngủ rồi sao? ngủ nhanh đấy. Hạo à! Nhẫn cưới là thứ kỉ vật thiêng liêng , mà chỉ hai người nhau bằng cả trái tim dành để trao cho nhau. cần đeo nhẫn cưới bởi vì coi em là vợ. thể ôm em bởi ngay cả khi ôm em, em vẫn thấy lạnh bởi vì vòng tay đó phải dành cho em, vòng tay đó dành cho người khác rồi và bây giờ em thấy nó tởm lợm. cần chăm sóc em đâu, bởi vì em phải là công chúa,em tự biết chăm sóc bản thân mình…em dựa dẫm vào quá lâu rồi.Mắt em nhìn thấy gì, nhưng em thể để dắt tay em được bởi vì tầm mắt chưa bao giờ hướng về em và nếu như dắt tay em rồi đột ngột buông tay em xuống và biến mất chỉ còn mình em ở đó, em biết phải làm sao? Nên tất cả với em đều được.
      Hạo Kì cảm thấy khó thở từ từ mờ mắt và Tiểu Mi ngồi trước mặt . cố gắng nhúc nhích nhưng chỉ trong vô vọng bị trói chặt lại rồi.

      Tiểu Mi từ từ bước tới bên vuốt ve khuôn mặt rồi nở cười nụ cười, đẩy vào tường và rồi đưa đôi bàn tay lên siết chặt cổ

      M……Mi.…e….em.đa…ang….là…m gì th…ế…

      Đừng lo em giúp đoàn tụ với Thúy Vân bé bỏng xinh đẹp của thôi… nhìn kìa!-Đập vào mắt Hạo Kì là cảnh tượng hãi hùng. Vân ngồi đó khuôn ngực bị rạch nát, máu chảy bê bết thấm đỏ chiếc áo trắng. Đôi chân chi chít những đường rạch dài, máu. Khắp người Vân chỉ toàn là máu.



      Sao thấy tác phẩm đầu tay của em thế nào?



      ….tàn nhẫn….em điên rồi…-



      Em điên rồi, dừng lại - Hạo Kì trong hoảng loạn, vì ý thức được hoàn cảnh của mình tại. Trước mắt còn là con người.

      Đừng nóng! Tôi dành cho điều rất thú vị

      Tiểu Mi bước đến gần bên ả, nhìn ả rồi quay sang khẽ cười nụ cười sao mà tàn nhẫn.

      vung dao lên đâm như điên dại vào mặt ả, cơ thể ả giật lên từng hồi sau mỗi nhịp đâm của ,khuôn mặt ả bỗng chốc trở nên biến dạng méo mó, những mảng thịt tách rời nhau và rơi lả tả xuống dưới đất, máu tuôn ra xối xả, bắn lên tường nhà những khối thịt vụn hòa lẫn với máu.

      Máu chảy thấm đỏ cả nền đất, khắp người Tiểu Mi toàn là máu, trông lúc này giờ chẳng khác gì con dã thú hăng say xé xác con mồi.

      . Dừng lại . Dừng lại , xin em.- Hạo Kì thét lên trong đau đớn

      Sao thế! đau lòng quá à, đau lòng khi thấy người của bị tôi rạch nát mặt à?

      ! đau, khi nhìn thấy em như thế, em mất hết lí trí rồi. xin lỗi

      Những tiếng cười bật lên, cười như điên dại cùng với tiếng sấm chớp ngoài kia, trời đổ mưa.

      Im miệng! - gắt lên

      Rồi đưa con dao chọc thẳng vào mắt ả, máu tươi tóe ra bắn hết lên người . thích thú đâm con dao sâu vào mắt ả rồi móc , con ngươi mắt rớt ra và rơi tiếng “ bộp” dưới nền gạch loang lổ máu, máu túa ra từ hốc mắt chảy dài xuống vai ả



      nó lắm đúng ……………..Vậy …. ai đứa bây cứ tiếp tục nhau nhé.

      Bất ngờ cái xác mang tên Hồ Thúy Vân bay lên , ánh sét chiếu rọi đôi mắt vô hồn của ả, khiến đôi mắt vừa bị móc đột nhiên lóe sang giữa đêm khuya. Và rồi nó từ từ đổ ập vào người Hạo Kì. thét lên hoảng loạn………..

      -……………………



      Ánh nắng dịu dàng của buổi sớm chiếu rọi khắp phòng. Tiếng chim ríu rít ngoài sân, khí vẫn còn lành lạnh. Là mơ, chỉ là mơ, vội nhìn vào nơi góc phòng, chỉ là khoảng trống, có cái xác Thúy Vân nằm trong biển máu. thở ra nhõm, giấc mơ đêm qua kinh hoàng quá!!! Đồng hồ chỉ 7h, vươn vai ngồi dậy, rảo bước vào phòng tắm. Có lẽ giờ này Tiểu Mi chuẩn bị bữa sáng cho



      Tiểu Mi chuẩn bị bữa sáng trong nhà bếp. Dáng người bé, tất bật với các món nào trứng, nào bánh mỳ, nào sữa. Khẽ mỉm cười Hạo Kì bước đến ôm Tiểu Mi từ đằng sau, nằm gọn trong vòng tay . chẳng gì, chỉ im lặng, tiếp tục làm món trứng ốp la. Hai người lúc, bất chợt Tiểu Mi lên tiếng:

      -Trứng xong rồi, chúng ta ăn thôi.

      gỡ tay Hạo Kì và lách người sang, đến chiếc bàn và lặng lẽ ngồi xuống. Hạo Kì cũng làm theo, cả hai bắt đầu ăn sáng trong im lặng. Chốc chốc Hạo Kì ngước lên nhìn , hề nhìn Hạo Kì cái, chỉ tiếp tục bữa sáng của mình, thi thoảng nhìn lơ đãng ra ngoài cửa sổ, bầu khí im lặng ngột ngạt. Bất ngờ quay sang, cười với Hạo Kì, nụ cười dịu dàng. Đúng rồi, đây mới là Tiểu Mi của chứ. Hạo Kì cười lại, lòng cũng rất vui. lên tiếng:

      -Em có làm nước ép kiwi cho mà quên mất. Đợi em chút nhé.

      đến tủ lạnh, lấy ly nước kiwi mang đến cho Hạo Kì

      - uống hết nhé, thích uống nước kiwi nhất mà.



      Hạo Kì lại cười, nhận li nước từ tay Tiểu Mi và uống sạch. Sau khi uống cạn ly nước, quay sang nhìn Tiểu Mi mong chờ nụ cười từ nhưng lại lơ đãng nhìn ra cửa sổ. Nhưng sao nóng quá, trong người sao nóng thế này, khó thở nữa, ruột gan như bị cào xé, như sắp bị nổ tung, đắng, đắng quá, muốn uống nước, cơ thể như bị rút cạn nước. Nước cần nước………….Hạo Kì sùi bọt mép, Tiểu Mi vẫn thản nhiên nhìn ra cửa sổ, Hạo Kì khụy xuống đất, lê lếch đến bên chân Tiểu Mi, lúc này mới từ tốn nhìn xuống, đôi mắt vô cảm.

      -Em…em………Mi……………

    5. Ta là ai

      Ta là ai Member

      Bài viết:
      68
      Được thích:
      4
      Tiểu Mi mỉm cười, nụ cười sao mà tàn nhẫn. Đầu óc Hạo Kì quay cuồng, trước mắt mọi vật tối sầm lại………..

      -Kì à, em vui lắm, bây giờ thuộc về em rồi, ai có thể cướp khỏi em được nữa.

      Cứu tôi với, thả tôi ra….

      Hạo ! Hạo Kì. Dậy , sao vậỵ?

      Em…em muốn làm gì?

      gặp ác mộng hả? em thấy tiếng la hét dữ quá lên em chạy sang đây? ổn chứ

      thở phào nhõm khi biết rằng đó chỉ là giấc mơ, nhìn đầy lo lắng, và tự hỏi mình thế nào nếu như có ngày đôi mắt đó còn nhìn như vây nữa.

      xin lỗi! sai rồi.

      Hạo Kì à!

      Sao em…………..!

      Em có thể ôm ?

      Ngốc! – kéo lại ôm chặt vào lòng.

      Hạo Kì à! mùi hương của thơm.



      Hạo Kì à, em , chưa em bao giờ.



      em.



      Trao môi hôn cho xa nhau nuối tiếc… cho đêm cuối cùng bên nhau…Lắng nghe nhịp đập tim cho xoa dịu nỗi đau thương sắp mang theo… Đắm chìm trong mắt nhau cho vơi nỗi nhớ như liều thuốc độc ăn mòn trái tim tan nát….



      Tối ngoài trời tối đen như mực, cơn gió đêm rít qua khe cửa. Tấm rèm rung , bên ngoài giọt sương đêm lạnh buốt.

      Tiểu Mi gỡ tay ra cách nhàng để làm thức giấc. nhìn kĩ khuôn mặt , nhìn như chưa từng bao giờ được nhìn,nhìn như đây là lần cuối cùng được nhìn thấy

      có làn da trắng, đôi mắt đẹp, nó đen và sâu thăm thẳm với hàng mi buồn …Chiếc mũi cao thẳng, đôi môi đỏ mọng, thu hết hình ảnh của vào tâm trí mình.

      Tiểu Mi cúi thấp dâng, thấp dần…

      Cái hôn trượt trán, má,lên đôi mắt khẽ rung , lên hai má, lên chiếc mũi cao rồi dừng lại đôi môi đỏ mọng. Nụ hôn nhạt, nhưng chỉ đơn giản là môi ép môi, có chút chua xót….

      Ai đó từng , nếu muốn người mãi mãi quên bạn, hãy ếm bùa họ, thầm vào tai họ khi họ ngủ say…. ngốc phải ?

      Tiểu Mi rời môi Hạo Kì, khẽ thầm vào tai :

      “ Hà Huyền Mi Vương Hạo Kì! Lần thứ nhất: mãi mãi em nhé!”

      “ Hà Huyền Mi Vương Hạo Kì! Lần thứ hai: em hận !”

      “ Hà Huyền Mi Vương Hạo Kì! Lần thứ ba: đừng quên em…”











      Pi à! có biết ngôi sao gần nhất cách trái đất bao xa ?

      Uhm…khoảng 4,3 năm ánh sáng gì đó!

      năm ánh sang là 9,160 tỷ km, vậy em phải qua 40,678 km…

      Oái! Sao em phải xa vậy

      Hi….để tìm thấy đấy…ngốc ạ!

      Nếu là ngôi sao …em làm mặt trăng nhé. Để khi màn đêm buông xuống và em lại ở bên nhau…..!



      …uhm!...bên nhau như trăng với sao…



      ……….



      Hình ảnh cuối cùng của về em là mờ nhạt, em….đừng….
      tỉnh dậy ngoài trời mưa. Cơn mưa lớn nhưng! Tại sao lòng lại buồn như vậy. có ở bên cạnh , trời mưa có phải lại trốn nghịch mưa nhỉ. bước ra ngoài ban công để tìm , nhưng có ở đây, xuống bếp cũng thấy , chạy ra ngoài vườn chỉ để mong nhìn thấy bóng dáng quen thuộc khi ngồi xích đu nghịch nước mưa. Nhưng!



      chỉ nhìn thấy khoảng trống lạnh lẽo, buồn nỗi buồn giống hệt như những giọt mưa cứ thấm sâu vào từng chút . Tại sao lại cảm thấy bất an như thế này ?

      Cũng có thể chỉ ra ngoài thôi mà, à! Đúng rồi điện thoại, gọi điện thoại để hỏi ở đâu, sao mà chắc chỉ ra ngoài thôi. tự trấn an mình như thế rồi từ từ bước lên nhà. bước vào phòng ngủ và nhìn thấy có vật gì đó , hình dáng giống bức thư đặt bàn phấn của . Bước chân run run, cầm bức thư được gấp ngay ngắn lên và từ từ mở nó ra

      Chồng à!

      lâu lắm rồi em gọi như vậy rồi,nhiều lúc muốn gọi như vậy lắm nhưng được ,chắc là bởi vì cứ mỗi lần nhìn thấy mặt em là lại cáu gắt nên em lại thôi. Bây giờ hiểu tại sao em lại viết bức thư này đúng ? Và em mong đừng vứt nó ngay bây giờ nhé! hãy coi như đây là lần cuối cùng em làm phiền ,vì khi đọc được bức thư này em xa khỏi cuộc sống của rồi

      …Kì à! Cái gì cũng phải có giới hạn của nó và tình của em cũng vậy.Trước đây em từng tự hứa với lòng mình rằng=Dù có thế nào chăng nữa em cũng bao giờ buông tay ra, luôn luôn nắm chặt tay . Nhưng em làm được, em còn đủ sức để bắm víu lấy bàn tay cứ luôn đẩy mình ra xa nữa….

      Trước đây em ngỡ tưởng rằng - Chỉ cần em luôn nắm chặt tay , theo bằng cả trái tim. bao giờ rời xa em luôn luôn ở bên cạnh em… nhưng!!!. ra

      luôn bước về phía trước rồi bỏ em lại môt mình.Chỉ còn em như con ngốc cứ chạy theo và gào thét tên …. Chỉ mong quay lại nhìn em lần.

      Rồi em chỉ nhìn thấy từ phía sau, lưng dài và rộng, bóng in dài mặt đất, chậm rãi rời xa em…………… à, bước chân em nặng trĩu, cảm giác phải đuổi theo người dễ chịu chút nào………………..

      Bây giờ em sẵn sàng rồi, sẵn sàng cho cái việc mà trước đây chưa bao giờ em nghĩ mình có thể làm được,em học cách buông……………. và để nó trôi ………… trong lặng lẽ.

      à, vậy là từ đây, em phải tập sống cuộc sống , cuộc sống cho chính em chứ phải sống vì nữa. Có cảm giác như hàng vạn mũi kim đâm vào tim em vậy,em đau, có ai hiểu cho em ?

      Em vẫn còn cảm nhận được hơi ấm từ đôi bàn tay .

      -Buông tay ra : Em đường thẳng song song với . Em và là hai người xa lạ

      -Buông tay ra: Là những lúc em dầm mưa bàn tay mạnh mẽ kéoem vào và rồi trách mắng em....

      -Buông tay ra: Là khi em ngã em phải tự đứng dậy mình...mặc dù chưa từng đỡ em đứng dậy và nhiều lúc em tự hỏi, liệu có thấy đau khi em ngã ?

      -Buông tay ra: bước tiếp con đường dài này mà có em

      -Buông tay ra: là khi em khóc. còn có bờ vai vững chắc ở bên cạnh em nữa...cho dù bờ vai đó chưa lần để em tựa vào

      -Buông tay ra: là em mất cho dù chưa từng bao giờ thuộc về em

      -Buông tay ra: Nước mắt em rơi..............................

      -Buông tay ra: có nghĩa là em còn nữa, buông tay để có thể tìm hạnh phúc cho mình, hãy cứ để mình em hứng chịu nỗi đau này khi biết rằng hạnh phúc ở nơi em.

      Em cảm thấy khó thở, cũng dễ hiểu thôi vì em vừa mất , mất hơi thở của chính mình, sao, em làm quen với nó. Kì à, có quá đáng nếu em ước ngày nào đó, dù chỉ chút thôi, nhớ em. muốn ôm em chặt, thấy đau khi em bị ngã, và hiểu rằng vì con tim em rỉ máu như thế nào?

      Cái gì thuộc về mình cho dù có cố gắng đến đâu cũng thể có được, em biết điều đó nhưng vẫn cứ cố chấp, hiểu cho em, con tim có tiếng riêng của nó. Nhưng, bây giờ kết thúc rồi, em thể nghe theo con tim mãi được.

      à! Có phải là khi quá đau con người ta trở nên ích kỉ đúng ?Và bây giờ em chắc tập sống ích kỉ! Em sống cho người khác quá lâu rồi nên bây giờ em chỉ sống cho em và chỉ mình em thôi. Em tìm hạnh phúc mới,tìm người em và cũng đau khi em ngã cũng khóc khi em buồn luôn chờ đợi em........Hạo Kì à, em dối đâu quen và làm vợ là những năm tháng hạnh phúc nhất của em đấy tuy phải là hạnh phúc trọn vẹn và em luôn cất giấu nó trong sâu thẳm trái tim mình.

      . Hạo Kì à… em phải tự rút lui thôi-mà là rút lui cũng đúng bởi vì em bao giờ được chính thức bước vào đâu để mà rút lui cơ chứ.

      Mỗi lần em nhìn thấy ở bên chị Vân là lúc đấy em lại thấy được con người khác của : con người dịu dàng và cách chân thành nồng nhiệt(khác hẳn với khi ở bên cạnh em)

      Em cảm giác như chính mình là kẻ thứ 3 chen vào cuộc tình của hai người,như kẻ ngăn tìm hạnh phúc của chính mình

      Em ……………. dừng lại…………. buông tay……..........



      à! có em phải tự chăm sóc bản thân mình nhé, thực ra em muốn với rất nhiều điều nhưng thôi! à, hãy sống hạnh phúc và có những đứa con đẹp như thiên thần.

      Mong luôn vui vẻ…………………

      PS: phải lo vì có cái bóng cứ suốt ngày lẽo đẽo theo nữa rồi

      Hà Huyền Mi



      cảm thấy ngộp thở nước mắt rơi.Đau ghét, ghét cái cảm giác này…tại sao? Tại sao? lại có thể bỏ như vậy cơ chứ? từng rằng “ dù cả thế gian này có sụp xuống em cũng bao giờ rời bỏ , em mãi mãi níu tay và chỉ buông tay ra khi con tim em ngừng đập”. còn rất nhiều điều muốn với muốn làm cho , vậy mà….

      Hạo Kì pov’: Em là đồ xấu xa đồ thất hứa sống thế nào đây?- end Hạo Kì pov’

      mở cửa bước vào trong phòng rúc mặt sâu vào drap giường chỉ mong tìm lại được mùi hương của . Đôi mắt hướng về phía giá sách và rồi tay chạm phải quyển sổ màu trắng từ từ mở quyển sổ đó ra

      Ngày…tháng…năm

      Hôm nay là ngày cưới của chúng mình, sao mình cảm thấy hụt hẫng quá, tổ chức sơ sài khách khứa, nhẫn cưới…Có cảm giác mình rẻ tiền, nhưng thôi đó chỉ là hình thức, quan trọng là bây giờ mình là vợ Kì, mình phải chăm sóc ấy tốt.



      Ngày…tháng…năm

      à, tối qua bị cúp điện, em sợ vô cùng. đâu mà mấy ngày liền chịu về. ngồi trong phòng, bỗng nhiên xung quanh tối om, em chỉ biết ngồi co ro chỗ, lí nhí gọi tên . Nhà rộng quá, ở mình thấy khiếp rồi bay giờ còn cúp điện nữa. Lúc đó mà có cái gì thình lình xuất chắc em chết mất, ác quá, bỏ em lâu thế. Ngồi như vậy rất lâu, em thu hết can đảm tìm đèn pin, mò mẫm trong bóng tối là khó, ước gì có ở bên.



      Ngày…tháng…năm

      à, điểm thi cuối khóa của em cao nhất đó, thấy em giỏi chưa, có tự hào về em ? Em phải thức mấy ngày liền để ôn bài đó, bây giờ mắt em như mắt con gấu trúc rồi nhưng em vẫn thức đợi để khoe điểm đây, mắt em mở hết cỡ lên rồi đó, 2h sáng rồi, biết mệt sao, cần ngủ hả?

      Ngày…tháng…năm

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :