1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

ĐỒ NGỐC! ĐỨNG LẠI ĐÓ CHO ANH! - LEE JUNG MI

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Ta là ai

      Ta là ai Member

      Bài viết:
      68
      Được thích:
      4
      chuyên hồi, mẹ chìm vào giấc ngủ, kéo chăn đắp lại cho bà, hôn lên trán bà rồi kéo đứng dậy, tần ngần chút rồi khép lại cánh cửa.



      Chiều hôm đó trời mưa tầm tã, tiếng mưa rơi mái nhà lộp độp, những thanh não nề của mưa như thấm đẫm nỗi buồn của từng người. Căn phòng ngủ tối om, chỉ còn chút ánh sáng yếu ớt ngoài kia chiếu vào, ôm chặt giường, dụi mặt mình vào những sợi tóc mềm mại của . Giong của như chìm vào cơn mưa gào thét ngoài kia.



      - Mi à, hôm nay là trong những ngày đặc biệt, khi tới, mẹ giận giữ đuổi ra ngoài, dù nhận ra nhưng vẫn thấy thi thoảng bà có gọi tên .



      - Mi à, mẹ ngày xưa rất đẹp, bà rất dịu dàng, thích ăn cơm mẹ nấu…………..



      - Mi à, cố học nhiều, nhưng vẫn thể chữa cho mẹ khỏi bệnh.



      - Mi à, bây giờ chỉ còn em thôi……………….



      - Mi à, sợ mưa, mưa đưa mẹ , mưa đem em đến bên , vậy mưa có cướp em ?



      - Mi à, lạnh quá……………



      - Mi à, sợ…………………..



      - Mi à, đừng đâu nhé……………….



      - Mi à……………………………………



      - Mi à……………………………………



      - Mi à……………………..



      - Mi à……………………





      chìm vào trong giấc ngủ với những lời thầm của vang vọng trông những giấc mơ chập chờn.



      [- Mi à, 3h chiều nay, đợi em trước nhà, có chuyện muốn với em.]

      …………………………………………..



      5h, cơn mưa vẫn chưa ngớt hạt, 7h, trời tối, ánh đèn đường hiu hắt, 8h30, cánh cửa màu trắng vẫn nằm yên bất động. Những giọt nước mưa chảy dài khuôn mặt Hạo Kì, quần áo ướt sũng, lạnh buốt, từng giọt mưa như những lưỡi dao cứa sâu vào tâm hồn bằng những vũ điệu mạnh mẽ nhất. còn đứng đó nếu Thùy Mi xuất , kéo về, mặc dù phản đối quyết liệt vì hứa đâu khi chưa gặp được .



      Hạo Kì muốn đưa ra biển, sau đó đưa về căn nhà ngày xưa sống, nhắc lại cho mọi chuyện, rồi hận nhiều nhưng sao, chấp nhận tất cả miễn là nhớ tới , còn hơn bây giờ nhìn như người xa lạ. người ích kỉ, người tồi tệ khi cướp người của họ mình, đúng, biện hộ cho những gì mình làm, vì đó là thể nhường cho bất cứ ai, dù người đó có là Duy.



      Thùy Mi nhìn mỉm cười. Nếu thể rời mắt được nụ cười của Tiểu Mi nụ cười của Thùy Mi lại khiến cảm thấy được an ủi. Thùy Mi đưa cho li rượu, những giọt rượu đỏ như màu máu, hương dịu nhưng vị lại say nồng, đăng đắng ở đầu lưỡi rồi từ từ ngọt dần khi nuốt xuống, và cứ thế nhấm nháp từng ngụm, cho đến khi còn ý thức được mọi việc xung quanh.



      Thùy Mi dìu Hạo Kì về phòng, đỡ nằm xuống giường, đôi tay mân mê từng đường nét khuôn mặt

      - Kì à! Em nhiều lắm- thỏ thẻ vào tai

      Rồi hôn lên đôi môi , từng chiếc cúc áo được tháo ra, nhìn , khẽ mỉm cười.

      - à, đêm nay, em là của nhé!

      ………………………………………
      buổi sáng với cơn mưa rào, Thùy Mi đến nhà Hoàng Duy, phải đến bệnh viện nên gọi cho Thùy Mi, muốn có người trò chuyện với Huyền Mi. Cả hai cùng tắm cho con mi mi , dọn dẹp đống sách ở trong phòng rồi ra sau bếp chuẩn bị bữa ăn.



      - Nhìn này Huyền Mi, Hạo Kì mua tặng mình đó, đẹp ? Mình cũng bất ngờ lắm, biết sao ấy lại mua nhẫn đôi tặng mình nữa, mình chiếc, ấy chiếc



      - Ừ, ừ, đẹp lắm, vậy là………………hai người nhau hả?



      - Uhm…chưa có gì ràng hết, nhưng Hạo Kì rất dịu dàng, mình cũng thích ấy lắm. Với lại tối qua………………..



      - Tối qua thế nào?



      - ra , tối qua………. ấy say lắm, rồi mình và ấy……… là của nhau. ấy luôn ở bên cạnh mình, rồi còn mua nhẫn tặng mình nữa, mình cảm thấy hạnh phúc lắm vì cả trong giấc ngủ ấy cũng gọi tên mình, ấy gọi mình là “ Tiểu Mi” đấy, tên hay ?............Cậu sao vậy Huyền Mi, thấy mệt trong người hả, sao mặt cậu đờ đẫn vậy? Huyền Mi, Mi à…………



      - Ừ. ừ, mình sao, tên hay lắm………………………



      - ấy còn nhờ mình xin lỗi cậu là hôm qua đến được, cậu đừng giận ấy nhé, nhé, đừng giận ấy nhé………..



      - Mình……..biết rồi…………[ sao mình lại cảm thấy khó chịu thế này?]









      Người ta vẫn thích lẫn lộn giữa thực và hư

      Bởi phũ phàng hơn ta nghĩ





      Buổi chiều thứ 7, Hạo Kì và Thùy Mi đến nhà Duy dùng cơm tối, chỉ là để có người chuyện với Tiểu Mi, cùng Hoàng Duy ra siêu thị, mua đồ về chuẩn bị bữa tối.



      6h, Thùy Mi và Hạo Kì tới, nhà cửa được dọn dẹp gọn gàng, thức ăn dọn sẵn bàn. Duy vui vẻ dẫn hai người vào nhà, Tiểu Mi ngồi trầm ngâm ở ghế, dù Thùy Mi có bắt chuyện thế nào, cũng chỉ mỉm cười qua loa rồi lại tiếp tục im lặng. Bữa ăn diễn ra với khí nặng nề.





      Bữa ăn kết thúc, Thùy Mi và Tiểu Mi dọn dẹp, Thùy Mi rửa chén, Tiểu Mi gọt trái cây, sau khi dọn dẹp xong, Tiểu Mi mang đĩa trái cây lên phòng khách. Tiểu Mi ngồi lên đùi Hoàng Duy, thoáng ngạc nhiên nhưng vẫn gì, dùng cái nĩa ghim miếng táo ở gần đó rồi đút cho Hoàng Duy, hơi ngượng vì có bạn và em họ mình ở đó. có nhắc khéo vài lần nhưng bỏ ngoài tai, tiếp tục đút từng miếng táo cho . Tiểu Mi tay ôm vào cổ , lần này, đút táo cho nữa, mà đưa vào miệng mình mớm sang cho , Duy gần như tê dại khi môi chạm vào môi , phản ứng gì, vị chua của táo, vị ngọt của đôi môi , tất cả hòa quyện lại khiến ngây ngất

      - à…..…………………………..



      Hạo Kì đứng bật dậy, tiếng nào ra ngoài, đóng sập cánh cửa cách thô bạo, Thùy Mi chạy theo ngay sau đó, Tiểu Mi cũng vội buông ra, chạy về phòng khóa chặt cửa bên trong, tiếng mưa át tiếng đập cửa bên ngoài, thổn thức, nước mắt trào ra, ướt đẫm gối, cắn chặt vào môi để ngăn lại tiếng khóc nức nở, cắn đến bật cả máu, vị tanh của máu, vị mặn của nước mắt…………………









      “- ra , tối qua ấy say lấm rồi mình và ấy……… là của nhau. ấy luôn bên ở bên cạnh mình, còn mua nhẫn tặng mình nữa, mình hạnh phúc lắm vì cả trong giấc ngủ ấy cũng gọi tên mình…… ấy đặt cho mình cái tên là Tiểu Mi đấy, nghe hay …………….?”



      Tiểu Mi dùng cây bút đỏ vẽ vẩn vơ lên tờ giấy trắng, rất muốn vẽ buổi hoàng hôn, nhưng thể hình dung được nó như thế nào, loay hoay hồi, chỉ thấy mặt trời vẽ như cái lòng đỏ trứng gà, biển cũng chẳng khá hơn gì. lật mặt sau tờ giấy ra và bắt đầu vẽ lung tung, ghét cái cảm giác buồn bực ,khó chịu vô cớ như thế này, nó khiến thể tập trung làm được gì.

      Flashback



      Tiểu Mi nghe tiếng chip chip của những con chim ngoài kia, ánh nắng chiếu qua lớp rèm cửa, tạo nên những vệt vàng vàng nhạt ở góc phòng, điện thoại ngân lên giai điêụ, bắt máy cách hờ hững, có người đợi dưới nhà.



      chạy như bay ra cửa, cũng chẳng biết tại sao mình lại vội vã như vậy, chỉ là nghĩ rằng nếu nhanh chân người đó có thể mất. Cánh cửa màu trắng mở ra, Hạo Kì đón bằng nụ cười dịu dàng. nắm lấy tay , bàn tay nằm gọn trong tay . Cả hai thả bộ con đường vắng, hôm đó, trời nắng , tiếng lá cây xào xạc xung quanh.



      đưa đến quán nước nằm ở góc khuất của con phố . Chiếc bàn oval với những ghế bọc nệm màu hồng nhạt được kê đối diện nhau. Hai ly đồ uống được đem đến, li chocolate nóng li cà phê đen.

      - thích uống cà phê đen sao?

      - Trước đây ……..

      Hạo Kì nhích người về phía Tiểu Mi, cảm nhận được từng hơi thở của , đôi mắt mở to ngơ ngác. Có vị ngọt của chocolate,hương thơm quyến rũ của cà phê đen hòa quyện với nhau, lúc ý thức được mọi chuyện môi áp sát vào môi .

      Tiểu Mi mơ màng nghe tiếng leng keng của chiếc chuông gió gần đó hòa vào bản nhạc nhàng trong quán. hôn vào môi , nhàng mà say đắm, ngây ngất, ôm lấy vòng eo kéo lại gần, nụ hôn sâu như kéo dài vô tận.

    2. Ta là ai

      Ta là ai Member

      Bài viết:
      68
      Được thích:
      4
      Nè, sao lần nào gặp cũng đều………….. ?



      - Xin lỗi em……………



      - ……… có sao đâu!



      - Nếu……… muốn mỗi ngày được ôm em như thế này………em có khó chịu ………………?



      - Em……chắc nữa…………….









      Những lúc trống vắng thấy đơn

      mới nhận ra mất em rồi

      Còn em ơi tháng ngày bao êm đềm

      Nhìn lại đây chỉ còn nước mắt rơi…



      Tại vì sao ngày xưa luôn dối em

      Chìm trong bao cuộc vui chôn sâu nơi bóng đêm

      Tại sao người câu trách than

      Để rồi quay vội tình vỡ đôi



      Còn đâu nữa những phút đắm đuối bên nhau

      Còn đâu nữa hạnh phúc mai sau

      Dẫu có biết tiếc nuối mai sau

      Dẫu có biết tiếc nuối dẫu có biết xót xa

      Nhưng tình đôi ta vẫn mãi chia xa



      lần nữa xin lỗi em

      lẫn nữa mong em quay trở về

      Hãy cho lần được bên em cách xa

      Người ơi, xin lỗi em…



      - End Flashback



      Vòng tay người ấy ấm áp……….chính cũng thể giải thích được những cảm xúc kì lạ khi đối diện với . biết tình cảm Thùy Mi dành cho Hạo Kì từ đâu, cũng nhiều lần tự nhắc mình nên làm như thế , vì Thùy Mi rất tốt với cũng thể làm chuyện có lỗi với Duy. Những khi gặp Hạo Kì, luôn cố giữ cho bản thân tỉnh táo , nhưng được.

      Tiểu Mi lười biếng lăn qua lăn lại giường, với tay lấy cuốn tạp chí gần đó , đọc lướt vài trang rồi vứt sang bên. nghĩ đến đống kẹo chocolate mà Duy mua về tối qua , có lẽ đó là thứ thích hợp nhất dành cho lúc này , vì từng đọc trong cuốn sách nào đó , những lúc vui , thức ăn ngọt khiến tâm trạng tốt hơn. bước chân xuống giường , ra cửa chân vấp phải cái hộp màu xám. Duy rằng, có ai đó gửi cho , chắc là cái hộp này. cũng rất tò mò , vì có quen biết mấy ai, mấy ngày Thùy Mi đến chơi , cũng quên bẵng chuyện đó , chẳng biết có cái gì trong này.



      ………………………………………………………………



      Thùy Mi ngồi trong phòng , tắt hết đèn trong phòng, chỉ còn ánh đèn đường hiu hắt chiếu vào , cửa sổ mở , từng đợt gió thoảng qua.



      Flashback



      Hạo Kì khẽ xoay người , cảm giác nhức đầu khó chịu, vỗ vào đầu rồi hơi xoay người về bên trái. bắt gặp đôi mắt to tròn của Thùy Mi. vội tung chăn lên, thở phào nhõm khi cả hai vẫn mặc quần áo , đưa đôi mắt ái ngại nhìn :

      -Mi à, đêm qua……………………..



      - có gì đâu, đừng lo, đêm qua , say lắm , em dìu về phòng thôi , tại thấy ngủ nhìn dễ thương quá nên định ngắm chút thôi, ai ngờ ngủ quên luôn.



      -Có có chuyện gì xảy ra chứ?



      - mà , đừng lo , có chuyện gì đâu.



      End Flashback.



      lần tình cờ, Thúy Vân gọi điện cho Hạo Kì, Thùy Mi nhanh chóng lưu số ta vào máy. đâu phải con nít mà nhận ra mối quan hệ bất thường giữa Hạo Kì và Huyền Mi , nhưng hỏi thế nào cũng phủ nhận điều đó. Hạo Kì và Thúy Vân từng có thời gian có mối quan hệ rất thân thiết , ta chắc phải biết nhiều chuyện nên chủ động gọi điện cho Vân đến bar U.



      Vân vô cùng tức giận khi kể lại chuyện Hạo Kì chia tay ta chỉ vì Tiểu Mi . Còn Thùy Mi, giấu được cảm giác tức tối lúc này , sau buổi chuyện hôm đó , đến nhà Hạo Kì , nhưng đâu đó, có thói quen hay đặt chìa khóa nhà ở bệ cửa cao , với tay lấy chìa khóa, vào nhà.





      Ngồi chờ Hạo Kì ở phòng khách cũng chán , lang thang khắp nhà và vào căn phòng ở tầng hai. Bản tính tò mò lại trỗi dậy , vào trong , có chiếc bàn vài cuốn sách cũ. ngồi lên chiếc ghế gần đó, chống cằm suy nghĩ miên man . Theo thói quen, chiếc bàn có ba ngăn kéo , vu vơ kéo từng cái. Ngăn thứ nhất, những vật dụng linh tinh như kéo, giấy vụn hay vài cuốn truyện. Ngăn thứ hai gọn gàng hơn , cuốn sổ và mảnh giấy bên dưới. Ngăn thứ ba, vài cái đĩa.



      Đợi mãi Hạo Kì vẫn chưa về, lấy trong những cái đĩa ở ngăn thứ ba xem cho đỡ buồn, chắc là đĩa phim hay đĩa nhạc gì đó.



      Thùy Mi gần như chết lặng bởi những hình ảnh và thanh la màn ảnh. tiếp tục thử những cái đĩa còn lại, điên cuồng la hét, muốn bẻ gãy hết chồng đĩa đó. Bất chợt, khẽ nhếch mép , tò mò biết phản ứng của người đó ra sao khi xem hết số đĩa này.





      ……………………………………………………..



      Chiếc hộp màu xám với 6 cái đĩa bên trong , ghi tên người gửi. Đĩa thứ nhất

      Cưng àaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa………………

      ……………………….???

      ………………..??????????????????????



      màn hình là hình ảnh Hạo Kì và nào đó quấn lấy nhau như những con thú giường . Những tiếng rên xiết, tiếng thở gấp gáp……….



      Nụ hôn cua biển……….là nụ hôn ngọt ngào nhất thế gian này………..hứa với

    3. Ta là ai

      Ta là ai Member

      Bài viết:
      68
      Được thích:
      4
      rằng em khóc nữa nhóc……………………………….

      Tiểu Mi……….. muốn em là mẹ của các con sau này……..lấy …………….Từ khi nào nghĩ có tư cách là vợ tôi thế……….. biến , tôi muốn nhìn

      thấy ………………… Cút …tâm trạng tôi tốt………Đừng xin lỗi…….. Vì tôi

      bao giờ tha thứ……….Tất cả những gì gây ra……tôi bắt trả lại, từng thứ từng thứ

      …………. Tôi có việc sang Paris vài tháng…….Tối nay tôi đưa em ăn………..Xin lỗi em, tôi

      quên là có hẹn với em, bây giờ cũng muộn rồi nên hẹn lần khác nhé…………..Đừng nhìn tôi

      bằng ánh mắt đó, tôi đâu có cấm ngoại tình…………. cũng thừa biết tôi còn

      thương gì mà , chỉ tại cứ mù quáng chạy theo tôi thôi…………Ồn ào quá, đúng là đồ lắm

      mồm………………..Cái tát này là để cảnh cáo, lần sau nếu còn đụng vào Vân tôi tha cho

      đâu………………… Hỏi ngu ngốc, nếu giữa và Vân, dĩ nhiên tôi phải chọn Vân rồi…………………………Đêm nay tôi muốn vui vẻ, thay vì ******** tôi muốn ……………. em có chuyện muốn với ?……………………cưng à, giữa em và vợ cưng, cưng

      ai hơn……..đương nhiên là cưng rồi…..Kì à vợ kìa………..





      -AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA



      -Tất cả các người hãy chết hết ………………………………



      ……………………………………………………………..

      Hạo Kì mân mê con gấu trắng tay, từ những lần tới nhà Duy, thấy rất thích chơi gấu bông, vì thế mua nhiều gấu bông nhưng biết phải tặng như thế nào. Sau cái đêm giận dữ bỏ về từ nhà Duy, còn gặp Tiểu Mi nữa, Duy lo lắng rất nhiều và liên tục gọi điện cho Hạo Kì….nhưng chính Hạo Kì cũng biết phải đối mặt với họ mình như thế nào.





      ở trong phòng biết bao lâu rồi. làm gì đây, nếu Tiểu Mi của còn nữa , còn đủ tư cách để níu kéo quay trở lại ? Tiếng chuông cửa kéo ra khỏi dòng suy nghĩ, khuya thế này biết ai đến, bên ngoài mưa rả rích, nghĩ là Hoàng Duy.





      -Mi à…………………sao em lại đến đây giờ này?



      ***



      Giấc mộng tình đầu lần sụp đổ

      Có lẽ nào đổ nát lại hồi sinh?





      -Em có thể vào trong được , người em ướt hết rồi.



      Tiểu Mi ngồi chờ ở phòng khách, đưa cho bộ đồ khác để thay, trong khi đó vào bếp pha li sữa nóng.





      . mặc chiếc áo sơ mi khi nãy đưa, để lộ cặp chân dài trắng nõn. Tiểu Mi ngồi hơi nghiêng người ghế sofa, tay đặt lên thành ghế dựa, đầu hơi ngửa ra đằng sau, chân co lại, chân kia duỗi thẳng. Hạo Kì quay lại, đưa li sữa cho , kéo ngồi xuống bên cạnh mình

      Chiếc áo sơ mi được cài cách cẩu thả, hai chân vắt chéo, thỉnh thoảng lại vô tình miết vào chân .



      -Sao em lại đến đây?



      - thích à?



      - có ý đó nhưng mà……………………………….



      - à, sữa ngọt lắm, uống chung với em nhé, thích ngọt đúng ?



      Hạo Kì chưa kịp phản ứng áp môi mình vào môi , dòng sữa ấm, ngọt lịm tan chảy đầu lưỡi. Vị ngọt của sữa hòa quyện với vị ngọt của men tình càng kích thích cả hai lao vào nhau.



      Tiểu Mi ngồi lên đùi trong khi cả hai vẫn tiếp tục với màn khóa môi nồng nàn say đắm. tay tháo bỏ những chiếc cúc áo . liếm vành tai , phả vào nó những hơi thở nóng bỏng, day vành tai .



      - à, ở đây tiện mình……..lên giường



      Hạo Kì bế lên đôi môi vẫn rời nhau. Đặt xuống giường đôi mắt ngập chìm trong dục vọng, Tiểu Mi liếm môi cách khiêu khích. Bất ngờ ngồi dậy, đẩy nằm xuống giường.



      -Nè, em muốn làm phản hả……….?

      -Uhm…cứ cho là như vậy cưng.

      -Mi àaaaaaaaaaaaa!



      -Cưng à, cưng có em ?



      - Uhm………………



      -Cưng à, có hạnh phúc ?.



      -Uhm…….………..



      -Nhưng mà cưng à………. có nhớ hôm nay là ngày gì ?



      -Uhm… biết…???



      -Được rồi, để em nhắc cho cưng nhớ. NGÀY NÀY 5 NĂM TRƯỚC TÔI THẤY RÊN XIẾT GIƯỜNG VỚI THÚY VÂN ĐẤY, ĐỒ KHỐN.



      Máu, máu chảy rồi……..Máu túa ra từ bụng Hạo Kì , con dao ghim sâu ở giữa bụng . nghe tiếng Tiểu Mi cười như điên dại, cười nhưng nước mắt lại chảy dài.



      -AAAAAAAAAAAAA. Tôi hận , tôi bao giờ tha thứ cho .

    4. Ta là ai

      Ta là ai Member

      Bài viết:
      68
      Được thích:
      4
      Màu máu đỏ thẫm thấm ướt tấm drap giường màu trắng, máu vẫn tuôn ra ngừng , mùi máu tanh tán ra khắp nơi. Cơn đau khiến phát sốt, mồ hôi túa ra, mắt bắt đầu mờ dần , thể nhìn mọi thứ. Kết thúc tràng cười điên dại, ngồi phịch xuống sàn, nhìn bằng đôi mắt vô hồn. Hạo Kì cố hết sức gọi :



      - Mi à………………………



      - im , đừng có gọi tên tôi.



      -Mi à…………vì thằng ngu……..nên mới nghĩ rằng khi làm em đau khổ hạnh phúc……nhưng càng ngày càng nhận ra ……. rằng thể sống nếu thiếu em…… em……… hơn mọi thứ có………. đúng…………..em là tất cả những gì có.



      -Câm miệng , tôi muốn nghe………………..



      -Mi à………… biết có lỗi………..có lỗi nhiều với em và con………… xin lỗi…………



      -Mi à…………….. rất đau Mi à………….nhưng biết………..nó chẳng thấm vào đâu so với nỗi đau gây ra cho em…………………………



      -Mi à…………..em biết còn ghét mưa nữa…….mưa để ta chia ly nhau……rồi lại đưa ta về với nhau……..em là cơn mưa của ………..



      -Mi à……………..hãy cứ hận nhiều nhé…………… xứng đáng được tha thứ……………..



      -Mi à…………… làm phiền em lâu nữa đâu………… muốn………… muốn mỗi ngày được thấy em ngủ, em cười, em hạnh phúc…………..nhưng chắc là được rồi.



      -Mi à……………. xin lỗi…………



      -Tiểu Mi, em……………………..



      -Đến bây giờ vẫn còn muốn lừa dối tôi nữa sao, tôi tin, tất cả chỉ là ngụy biện, chỉ là ngụy biên, chỉ là ngụy biện thôi……………….. tôi tin, tôi tin





      Hạo Kì ngất do mất máu quá nhiều, đôi mắt từ từ khép lại, Tiểu Mi cố nặn ra nụ cười hả hê nhưng vừa cười nước mắt lại chảy dài, khác hẳn với cảm giác mà tưởng tượng lúc đó, tự trách bản thân mình ngu ngốc khi thể kìm lại tiếng thổn thức. Cái nhói vô cớ ở lồng ngực khiến quỵ xuống, thể đứng vững. lê từng bước đến bên thân hình bất động của . Khuôn mặt tái nhợt, đầm đìa mồ hôi, khuôn ngực phập phồng cách yếu ớt.





      - phải muốn tôi tha thứ à……….làm gì vậy sao nữa.



      -Tỉnh dậy ………sao im lìm vậy, lúc nãy nhiều lắm mà………………



      -Kì à………….em sợ lắm, đừng như vậy mà………xin ………..mở mắt ra nhìn em .



      -Kì à………. chảy nhiều máu lắm………….



      Tiểu Mi hoảng loạn khi bàn tay vấy đỏ máu của , vớ lấy cái điện thoại gần đó, bấm số của Thùy Mi. Khi Thùy Mi tới, Tiểu Mi còn ở đó.





      Thùy Mi gọi cho Duy tìm Tiểu Mi trong khi mình ngồi chờ trước phòng mổ của bệnh viện. Hạo Kì được đưa vào trong từ hai tiếng trước, đến bây giờ vẫn chưa ra. Các y tá thi thoảng lại chạy ra chạy vào, Thùy Mi nhìn thấy những túi máu đỏ thẫm……………………..





      Cái đèn màu đỏ cao tắt ngúm sau gần năm tiếng đồng hồ. Những vị bác sĩ, y tá bước ra. Thùy Mi đứng bật dậy. tiến lại gần. Vị bác sĩ lớn tuổi với cặp kính trắng tháo khẩu trang ra, khuôn mặt ông phờ phạc, hai đôi mắt thâm quầng mệt mỏi.



      - là người nhà của bệnh nhân Vương Hạo Kì phải ? Vết thương đâm sâu khiến bệnh nhân mất máu nhiều, nhưng cũng may là đưa đến bệnh viện kịp thời, chúng tôi tiếp máu cho ta. qua giai đoạn nguy hiểm nhưng bệnh nhân vẫn còn yếu lắm…………………..



      Hạo Kì vẫn còn ngủ do tác dụng của thuốc mê, khuôn mặt nhợt nhạt, Thùy Mi ngồi xuống giường, chạm vào gò má .



      -Em làm hại rồi, em xin lỗi. Tất cả là lỗi của em, em nên ích kỷ như vậy.



      Kéo chăn lại ngay ngắn đắp cho Hạo Kì, tắt đèn trong phòng, chỉ chừa lại chiếc đèn ngủ rồi tiến đến gần cửa sổ. Ngoài trời tối om, chỉ có tiếng mưa rả rích, cái lạnh luồn vào khiến rùng mình. rất muốn ngồi bên cạnh , là người đầu tiên gặp khi thức giấc. Có lẽ dạo gần đây, đọc nhiều tiểu thuyết và xem phim tình cảm nên bây giờ lại suy nghĩ lung tung, Những cảnh thế này trong phim, gặp nhiều rồi, có thể mê sảng bất cứ lúc nào và khi mê sảng, họ lòng nhất, gọi tên người mà họ quý nhất, chẳng trông mong gì gọi tên mình. Nhưng cũng muốn nghe gọi tên người khác. Ngồi gần cửa sổ, ít ra, có thể giả vờ nghe, với lí do là tiếng mưa ngoài kia làm nghe thấy gì.



      -Kì à, chỉ là em dám chấp nhận thôi, tình của em dành cho chẳng là gì so với tình dành cho Tiểu Mi. Em có thể chờ 3 tiếng ngoài trời lạnh nhưng có thể chờ Tiểu Mi từ ngày này sang ngày khác, em gọi tên lúc em tỉnh táo nhưng gọi tên Tiểu Mi dù là khi say hay tỉnh, em có thể khóc vì nhưng có thể chết vì Tiểu Mi. à, em cản trở hai người nữa đâu nhưng em đợi tỉnh lại. Nhìn em lần cuối nhé, nhìn em và cho em ở lại góc nào đó trong trái tim nhé, như hạt cát thôi cũng được. Đừng lo nữa à, em và Duy tìm Tiểu Mi về cho .



      -Kì à , có thích em …………………..

      -Thùy Mi, xin lỗi……….

      -Đừng lo, rồi sau này, cũng thích em thôi, em chờ……………………………



      .



      Tiểu Mi chạy nhanh về phía trước , chạy và chạy , vấp phải viên đá mặt đất , té nhào xuống đất . Đầu gối tóe máu , cũng chẳng buồn đứng dậy , ngồi dựa vào bức tường gần đó.



      Lạnh, sợ lạnh, cái lạnh da thịt thấm thía gì so với cái lạnh cào cấu , dày vò tâm hồn từng ngày. bao giờ biết ấm áp là gì nên lạnh đến đâu cũng chẳng sao. Mưa nhàng quá. thích cái cảm giác khi tiếng mưa đêm hòa quyện vào thanh réo rắt đau đến xé lòng khi cái lạnh và nỗi đơn muốn chạy chốn mà chẳng thể chốn chạy được. Những cơn mưa kí ức lại ùa về hòa mặn cùng nước mắt.



      “- Hứa với rằng em khóc nhé, hứa ………………… trở lại vào ngày mưa……………..Tiểu Mi, mau buông tay ra, dù chết em vẫn phải sống tiếp………….Này Hà Huyền Mi, cả đời chưa phải quỳ trước ai đâu đấy, tụi mình kết hôn …………. em, rất nhiều………………………………………………



      -Dù chỉ là trong ý nghĩ, em cũng chưa bao giờ muốn làm đau, em vẫn biết là cố quên là cố nhớ nên luôn dặn mình cố nhớ để mà quên. à , chưa bao giờ em hối hận vì . à, em xin lỗi …………………
      Duy ngồi trong phòng tắt hết điện trong nhà , chỉ có ánh đền đường hiu hắt chiếu vào, cửa sổ mở từng cơn gió thoảng qua. hít hơi dài rồi phả ra từng làn khói trắng, làn khói mờ ảo với những hình thù kì dị tản ra rồi từ từ biến mất. rất ít khi hút thuốc, nhưng trừ những lúc tâm trạng tốt như thế này.



      Duy biết, phải tình cờ, Tiểu Mi hay gặp ác mộng về đêm sau khi gặp Hạo Kì, em họ , phải tình cờ thấy cười nhiều hơn trước thơ thẩn như nhớ về ai đó , phải tình cờ nhìn thấy cái tên Hạo Kì được viết kín tờ giấy trong phòng . Nhưng chỉ là tình cờ, khi hôm ấy, để quên xấp hồ sơ ở nhà, chạy về nhà thấy đâu, chạy tìm và nhìn thấy hôn Hạo Kì say đắm ở khu công viên sau nhà



      tìm tới quản gia Kim và ông kể tất cả cho nghe. Duy cố gắng chế ngự bản thân mình, cảm giác đau nhói ở tim chỉ là do làm việc và suy nghĩ quá nhiều, chính và vậy nó làm ảnh hưởng tới hệ miễn dịch ở tim và loam cho tim bị bệnh. biết nghe chẳng logic tí nào, nhưng bây giờ chỉ nghĩ được tới đó thôi, nếu nghĩ thêm nữa, sợ mình cũng mít ướt như .



      gặp mấy ngày liền, sáng từ rất sớm, đợi đến đêm khi ngủ say mới về nhà. tự trách bản thân mình quá hèn nhát, đủ can đảm để giành lấy . Ngày xưa, khi còn , tự hứa với lòng mình để những chuyện tình cảm vặt vãnh làm hỏng tình bạn, tình an hem giữa và Hạo Kì, luôn hứa với lòng như vậy. Đến bây giờ , mới biết điều đó khó thực thế nào. Khó nhưng có nghĩa là làm được.



      - thể đem lại hạnh phúc cho em vậy hãy để đưa em đến với người có thể làm em hạnh phúc.



      10 ngày sau. người bạn của Duy tìm thấy Tiểu Mi ở bụi rậm gần khu nhà hoang. Quần áo ướt sũng, người đầy những vết trầy xước, hai cổ tay tóe máu, lúc đến thấy Tiểu Mi nằm vũng máu đỏ thẫm, máu phụt ra từ những vết cắt chi chít cổ tay.



      -Tôi xin lỗi nhưng ấy mất máu quá nhiều, dầm mưa lâu ngày giữa mùa đông thế này dẫn đến viêm phổi, sốc nặng về tinh thần………aayshir có thể đợi kì tích xuất .





      Hạo Kì ngồi bên bao lâu rooid, nhớ, chỉ còn nhớ là từ lúc đưa vào đây, ngồi đó, dù là ngày hay đêm. nghe tiếng càu nhàu của những vị bác sĩ, rồi Thùy Mi, rồi Duy, rồi Thanh Tùng, Quản gia Kim và cả mẹ , họ bảo hãy về phòng nghỉ ngơi, chỉ chút nữa thôi, chút của cũng hơn tuần rồi, nhưng sao, thấy mệt.



      Và Tiểu Mi cũng tỉnh lại, uổng công mấy ngày nay ngồi đợi .



      -Hạo Kì à, em xin lỗi, em làm bị thương, ghét em sao.



      -Em ngốc, chỉ bị xước thôi mà……..ngốc quá



      Trời tối, Hạo Kì nằm bên cạnh , gối đâu lên tay , cũng rất lâu rồi ôm thế này. Hạo Kì vuots những sợ tóc mềm, hôn lên trán , nép sát vào người .



      -Oa, có sao băng kìa, ước gì

      -Em cũng ước điều

      -Em ước vết thương của nhanh chóng hồi phục và luôn luôn hạnh phúc.

      -Em lại ngốc nữa rồi, em phải ước điều gì cho mình nữa chứ.

      - à, điều ước của em thành thực rồi…………….đó là được ở cạnh như lúc này.

      -…………………………….



      -Kì à, em vẫn còn điều ước nữa…………….đó là……………khi em chết…………… cũng vẫn ôm em như thế này.

      -Đồ ngốc………………………

    5. Ta là ai

      Ta là ai Member

      Bài viết:
      68
      Được thích:
      4
      Thời gian cứ vô tình trôi, thu qua, đông đến, xuân về, hạ ………….2 năm đối với đời người là quá ngắn ngủi, 7 năm với tình của hai con người lại là cách biệt chia phôi……………Vương quốc của sương mù, của lạnh giá, của nền kiến trúc cổ kính liệu có thể làm nguội lạnh con tim của hai người………….Thời gian cho ta khoảng cách…………… thời gian có cho ta phép nhiệm màu



      Em xa như mặt trời chạy trốn!

      Thiếu vắng em, thấy nắng , buồn….





      Tiểu Mi đặt bước chân cứng cỏi hơn nhiều của mình xuống máy bay, đưa đôi mắt sắc hơn, lạnh lùng hơn nhìn gian của đất mẹ thân . Tại giữa sân bay quốc tế Nội Bài, 1 người phụ nữ quý phái bước ra trước chào đón của 1 đại diện tập đoàn Venus:

      -Thiếu phu nhân, chào mừng trở về.

      Ngồi xe, Tiểu Mi im lặng gì. Mái tóc xoăn dài bay cùng chiều gió thổi. Gương mặt lạnh lùng đến cao quí. vẻ đẹp mê hồn xen lẫn chút tinh tế và kiêu kì. nghiệp đủ vững vàng để có thể sống cuộc sống như bà hoàng. , Hà Huyền Mi, CEO của tập đoàn Venus trở về sau 2 năm ở nước ngoài.



      ***



      Hạo Kì ngồi mình trong phòng, hôm nay trời đổ mưa rất lớn, tiếng mưa rơi réo rắt như cào xé tâm can . 7 năm cho chờ đợi mỏi mòn, 2 năm cho niềm tin và hi vọng. Bây giờ, như thế nào rồi nhỉ? biết khác xưa rất nhiều. Liệu còn nhớ đến , còn dành tình cho , người làm đau khổ rất nhiều chứ. Tất cả những gì có thể làm chỉ là đợi và đợi, giống như khi xưa, từng đợi .



      -Tiểu Mi à, em từng học rất dở môn tiếng phải , ra, hề học dở môn tiếng như em nghĩ đâu, chỉ là, sợ, nếu thấy học khá hơn rồi em dạy riêng cho nữa, nên mới giả vờ vậy thôi.



      -Em ước có thể lần khiến cười, nhưng, ngốc à, em hiểu sao, chỉ cần nhìn thấy em là cười như thằng ngốc rồi, dĩ nhiên, cho em biết mà chỉ cười mình thôi.



      -Mi à, em biết , hề ghét mưa. Dưới mưa, có thể sống với lòng, giấu cái khóc, mưa thấm đẫm nỗi buồn trong con tim nhức nhối của . ai có thể nghe tiếng lòng gào thét và những tiếng nấc khe khẽ vì tiếng mưa ngoài kia.



      -Mi à, rất hối hận, rất hối hận, vì thừa nhận em, em rất rất nhiều. hứa, bao giờ buông tay em nữa, hứa…………..làm ơn……………hãy trở về bên ………………………..



      Cạch!



      Tiếng mở cửa vang lên, Hạo Kì như chết lặng

      Gương mặt ấy………….

      Hình bóng ấy…………..

      Dáng người ấy…….

      Mọi thứ dường như đứng yên………………



      -Hạo Kì, hi hi sao nhìn em chằm chằm vậy, vui khi gặp em sao?- Tiểu Mi mỉm cười dịu dàng nhìn



      -Là em, đúng là em phải , Tiểu Mi, phải mơ chứ?- Tay run run chạm vào , sợ rằng biến mất. Tiểu Mi ôm chầm lấy , siết chặt hơn, hôn vào tóc . Mùi hương này, đôi mắt này, gương mặt này……………



      -Em nhớ nhiều lắm.



      - cũng nhớ em nhiều lắm, Tiểu Mi, bao giờ buông tay em đâu, em nhiều lắm, đồ ngốc của ,



      -…………………luôn bên cạnh em nhé. Em Hạo Kì.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :