1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Định Mệnh Ta Bên Nhau - Thanh Thủy Chử Bồ Đề (9c +7 PN)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Avehil

      Avehil Well-Known Member Staff Member Moderator

      Bài viết:
      1,993
      Được thích:
      10,260
      Chương 10
      (PHIÊN NGOẠI)
      Nguồn: 24thang7.com
      ~ Phiên Ngoại 1 ~
      \(^o^)/

      Đường Tiểu Mẫn ngày đầu tiên làm được mọi người kháo rằng Lý tổng trong công ty rất đẹp trai.

      vừa mới tốt nghiệp năm nay, rất may mắn được nhận vào trong công ty nổi danh của thành phố làm nhân viên tiếp tân.

      Trong đầu YY qua Lý tổng cao thấp thế nào, nghe ta ngày xưa đẹp trai nhất trường, còn ngày nay là người đàn ông tuấn nhất công ty. Nhưng có mơ cũng dám nghĩ, lần đầu gặp Lý tổng điển trai ưu tú, lại thấy mỗi tay ôm em bé.

      Hai em bé ăn mặc như công chúa chắc là con của Lý tổng, gương mặt giống như đúc, cực kỳ xinh xắn. Lý tổng vừa , vừa kể chuyện xưa cho hai đứa trẻ nghe, giọng điệu dịu dàng ngọt ngào như muốn chảy nước.

      Đường Tiểu Mẫn mở to hai mắt. Đúng là người đàn ông mẫu mực!

      Đồng nghiệp Tiểu Văn đẩy , giọng : “Bình tĩnh . Trong lòng Lý tổng của chúng ta, con là trời đấy. Mà vợ của Lý tổng chính là thiên lôi trời, nếu chịu sức hấp dẫn lạnh lùng điển trai của Lý tổng, háo hức chờ mong, cũng bị thiên lôi đánh tan thành mây khói.”

      “Bà Lý là cọp cái hả?”

      “Bà Lý phải cọp cái. Tuy nhiên, Lý tổng bị vợ quản nghiêm ngặt. Chỉ ăn bữa cơm với người phụ nữ nào đó cũng phải gọi điện thoại báo cáo trước.”

      Thực rất đáng đồng cảm! Đường Tiểu Mẫn lắc đầu.


      ~ Phiên ngoại 2 ~
      (=^・^:)

      Đường Tiểu Mẫn làm hơn mấy tháng rồi, nhưng vẫn chưa có cơ hội gặp được bà Lý trong truyền thuyết.

      lần, vào phòng Lý tổng để đưa tài liệu. Lý tổng chơi trò chơi đấu trường. Đường Tiểu Mẫn cũng chơi cái trò chơi này. lén nhìn trộm, phát tên trong trò chơi của Lý tổng lại là PK bảng đệ nhất đại thần!

      Đường Tiểu Mẫn mừng rỡ như điên. Quá , quá rồi! Hoá ra đại thần ngay bên cạnh, còn đẹp trai như vậy nữa! Nếu chụp tấm hình rồi chia sẻ với nhóm bạn kín trong trò chơi

      Lý tổng bỗng nhiên ngẩng đầu lên, nhíu mày, “ còn chuyện gì sao?”

      “À, Lý tổng, ngài cũng chơi game này hả? Nghe hệ thống kết hôn trong trò chơi này rất độc đáo!”

      “Là sao?” Lý tổng rất hứng thú, hỏi kỹ hơn.

      Đến lúc trời tối, khi Đường Tiểu Mẫn đăng nhập vào game, phát PK bảng đệ nhất đại thần kết hôn rồi. Mà đối tượng kết hôn lại là người mới có tên là Hà Đông Quy Vãn Gào Thét. Bất công cho Đường Tiểu Mẫn quá!

      Ngày kế tiếp, Đường Tiểu Mẫn lại tìm Lý tổng ký chấm công, “Lý tổng, tối qua ngài kết hôn rồi sao? Tôi thấy trong trò chơi.”

      “Phải.” Lý tổng thừa nhận. “Kết hôn rất kích thích.”

      “Mà sao ngài tìm người mới kết hôn? Ngài là đại thần, lại kết hôn với người mới biết gì, rất phí thời gian.”

      “Mấy trong trò chơi đó ai cũng phiền phức cả, level quá thấp.” Lý tổng nghiêm trang tiếp, “Hà Đông Quy Vãn Gào Thét là tên khác của tôi. Như vậy bớt việc.”

      Lại nhiều ngày nữa trôi qua. Đường Tiểu Mẫn bỗng nhiên nghe vợ Lý tổng tên Quy Vãn. nghĩ, ông chủ chúng ta là đáng thương, đến cả chơi trò chơi mà cũng thoát khỏi cái bóng của bà Lý nữa thế? Trời xanh có mắt!


      ~ Phiên ngoại 3 ~
      (●^o^●)

      Nhờ có mấy trò chơi online, Đường Tiểu Mẫn lấy được ưu ái của Lý tổng.

      Ưu ái điển hình nhất bây giờ, chính là Đường Tiểu Mẫn rất ‘quang vinh’ nhận được nhiệm vụ mới, mỗi ngày mua đồ ăn vặt cho ông chủ.

      Đường Tiểu Mẫn cầm danh sách chi chít đồ ăn trong tay, tờ là của hai công chúa, tờ là. . . Ồ, nghe , chỉ là nghe thôi nhé, là mấy món bà Lý thích ăn. Đường Tiểu Mẫn lần đầu đem đồ ăn vặt vào phòng, ông chủ kiểm tra túi đồ ăn của bà Lý trước, tiếp đó nhíu mày, chỉ vào khoai tây chiên, “Này phải hiệu ấy thích ăn. Phải mua hiệu XX kìa. đổi lại.”

      Sau đó quay đầu , với hai công chúa chơi xếp gỗ, “Con cưng, lát nữa về nhớ với mẹ tụi con, túi đồ ăn này là phần thưởng của ba đấy.”

      ~ Phiên ngoại 4 ~
      (^_-)-☆

      Vào ngày mùa thu, nghe Lý tổng sắp ly hôn rồi. Đường Tiểu Mẫn nghe mà hoảng hồn. Lý tổng nhất định là muốn cách mạng rồi, chịu được áp bức trong nhà. Ôi mừng thay!

      Tuy nhiên, trong khoản thời gian lo thủ tục ly hôn, tâm trạng Lý tổng rất thất thường. Người chịu ảnh hưởng trực tiếp chính là nhân viên bọn họ, ngày nào cũng bị Lý tổng lăng trì.

      ngày nào đó, Lý tổng đem văn kiện giao cho Đường Tiểu Mẫn, “Nghĩ cách để văn kiện này lọt vào tay ba của tôi. Dùng cách gì cũng được, miễn để cho người khác biết là tôi cố ý muốn cho ba tôi biết.”

      Phiên bản thực tế của Mission Impossible đấy! Đường Tiểu Mẫn cũng hiểu vì sao Lý tổng làm vậy. Vắt óc nghĩ kế cùng đồng nghiệp cuối cùng cũng nghĩ ra cách thay xà đổi cột, trông gà hoá cuốc, dung cách vô tình gửi lộn, cuối cùng hoàn thành nhiệm vụ.

      Sau đó lúc tan sở, Lý tổng mặt mày cười tươi roi rói, lại dùng giọng điệu ưu thương bất đắc dĩ điện thoại với ai đó: “Cái đơn ly hôn, nộp được rồi. . . nộp được ly hôn được. Ba biết chúng ta vẫn chưa chính thức xử lý chứng nhận ly hôn, tịch thu đơn thoả thuận của chúng ta rồi.”

      Đường Tiểu Mẫn nghĩ, té ra văn kiện Lý tổng giao cho mình chính là đơn ly hôn, nhìn ra Lý tổng cũng vô sỉ như vậy.
      tart_trung thích bài này.

    2. Avehil

      Avehil Well-Known Member Staff Member Moderator

      Bài viết:
      1,993
      Được thích:
      10,260
      ~ Phiên ngoại 5 ~
      ψ(`∇´)ψ

      người tình thư ký Dương của Lý tổng sảy thai.

      Công ty xôn xao rôm rả.

      Tuy nhiên, chuyện này có hề hấn gì Lý tổng với chứ?

      Đường Tiểu Mẫn đại diện bộ phận hành chính của công ty đến thăm thư ký Dương, phát Lý tổng đứng ở cửa phòng bệnh, tuy chơi trò chơi điện thoại nhưng hồn vía lại lên mây.

      Lúc bác sĩ Dương Manh sinh non, điện thoại Lý tổng bỗng nhiên rơi xuống đất. Đường Tiểu Mẫn lén ngó, thấy gương mặt Lý tổng có gì đó như trút được gánh nặng, cảm xúc vui vẻ lộ ra mặt. Lý tổng là, hề có chút thương cảm nào.

      Sau đó, Đường Tiểu Mẫn nghe thấy thư ký Dương khóc đến ruột gan đứt từng khúc. Giọng điệu Lý tổng lại lạnh như băng đấy, “ muốn bay lên đầu cành làm phượng hoàng, tôi cho cơ hội rồi. Đứa con giữ được, chỉ có thể trách lúc trước sống quá phóng túng. Tuổi còn trẻ, vậy mà phá thai nhiều lần, hề có chút trách nhiệm với cuộc sống của mình.”

      “Cơ hội? có cho tôi cơ hội sao?” Nước mắt thư ký Dương rơi như mưa, “ cho tôi danh phận, mà đến chuyện ly hôn cũng dám . Đến khi vợ đề nghị lại bực dọc, ngày nào cũng uống rượu mua say đến khuya khoắt. Vậy mà tới khi ta ký đơn rồi, lại lề mề chịu đem tờ đơn thoả thuận đến cục dân chính xử lý thủ tục. Ba hỏi định xử trí tôi thế nào, chỉ cần Quy Vãn của , giải quyết ràng với tôi. cho rằng tôi ngu sao! Kẻ xấu người tốt cũng là hết! Lý Việt sao có thể đối xừ vậy với tôi!”

      Đường Tiểu Mẫn khiếp sợ mà che miệng lại.

      Lý tổng nổi giận, giọng cực kỳ lạnh lùng, “Đủ rồi. nhân lúc tôi say hủy trong sạch của tôi, tôi còn chưa tính sổ với nữa. lòng mà , tôi cho số tiền, gặp nhau cũng có lúc chia tay. Đừng nhắc vợ tôi ở trước mặt tôi, xứng.”

      Đường Tiểu Mẫn nghĩ thầm, hoá ra Lý tổng trơ tráo như vậy đấy.

      Khoảng thời gian sau, Đường Tiểu Mẫn rốt cục gặp được bà Lý trong truyền thuyết.

      Ngày ấy, bà Lý tới công ty đón hai công chúa về nhà, vì Lý tổng bị cảm rồi.

      Đường Tiểu Mẫn rất ngạc nhiên, bà Lý ra vô cùng thuỳ mị dịu dàng, còn khả ái nữa. Sao trong công ty lại nhất trí cho rằng bà Lý là phụ nữ hung dữ nhỉ!


      ~ Phiên ngoại 6 ~
      o(*゚▽゚*)o


      Trong hội nghị hàng tháng, Lý tổng hiếm khi tràn trề sức sống.

      Mấy vài người thừa dịp này hỏi chuyện tình sử của Lý tổng.

      Lý tổng , “Nếu như các người muốn hỏi sao tôi và vợ tôi quen nhau, chúng tôi quen nhau nhờ xem mắt. Rồi sau đó kết hôn, giờ sống hạnh phúc với nhau.”

      “Thế còn trước khi quen vợ ?”

      “Trước khi?” Lý tổng nghĩ nghĩ, cười, “Quên rồi.”

      Đường Tiểu Mẫn nghe người khác , lúc ở đại học Lý tổng là người đẹp trai nhất trường, từng nhau với hoa hậu giảng đường. Khi đó, Lý tổng thường làm người mẫu cho bìa tạp chí, mỗi lần nhận được tiền lương đều lấy hết mua hoa hồng tặng cho người của mình. Thế nhưng, đó sau này lại quen đại gia Đài Loan. Bởi vì khi ấy Lý tổng còn là kẻ vô tích , ngoại trừ việc lãng mạn và là con cháu gia đình trí thức, cái gì cũng có. Lý tổng lúc đó như vò mẻ lại sứt nên mới chịu kết hôn với bà Lý tại.

      Ở trước mặt ông chủ, ai dám chủ động nhắc đến chuyện cũ để xác minh.

      Lúc sau Lý tổng nghe cuộc điện thoại, sắc mặt tức thay đổi. ta lập tức cầm chìa khóa xe ra ngoài. Bên ngoài mưa rất lớn, lại đúng ngay trong mùa đông quá lạnh thấu xương nữa. Xe Lý tổng chạy nhanh như chớp, thoắt cái mất hút.

      “Lý tổng chắc là lại vì chuyện của bà Lý nữa rồi.” Trợ lý cao cấp để lộ tin, “Bất cứ lúc nào bất cứ ở đâu cũng để tâm đến nhất cử nhất động của vợ ngài ấy ở bên ghềnh Lục Thuỷ cả. Sợ vợ mình bị người khác cuỗm mất.”

      phải họ ly hôn sao? Sao lại sợ bị cuỗm?”

      “Ha ha, ly hôn hay ly hôn, Lý tổng thể làm chủ. Còn phải xem ý của bà Lý sao . Lý tổng lo sao mà được?”

      “Giờ Lý tổng ở đây, thân là trợ lý cao cấp của Lý tổng, có biết chuyện tình sử của Lý tổng ?”

      “Chuyện này. . .” Trợ lý cao cấp sờ cằm, nghĩ nghĩ, mới trả lời rất cảm động: “Tôi cũng lắm. Nhưng có lần Lý tổng với tôi. . .”

      “Sao sao?”

      “Lý tổng , có số người, khi nhớ lại người cũ vẫn cảm thấy bị tổn thương. Nhưng cảm giác đó còn là tình . Mà chỉ vì cam lòng. Ngài ấy còn , ra cuộc sống tại tốt đẹp lắm rồi. Lý tổng từng dạy cho tôi cách, nếu như lúc nào đó thể quên người, cứ lưu ảnh người đó trong điện thoại di động, nếu như còn ngẩn người sờ và nhìn tấm hình đó trong điện thoại, vậy chúc mừng , rốt cục tìm được cuộc sống mới của mình, hơn nữa tư vị của cuộc sống mới lại rất tuyệt.”

      Đường Tiểu Mẫn nổi lòng hiếu kỳ, “Thế trong điện thoại Lý tổng có lưu hình người nào quên được ?”

      “Mấy năm trước có.” Trợ lý cười, “Nhưng giờ mỗi ngày ngài ấy đều đặt hết tâm tư vào bà Lý, e rằng có thời gian xem hình trong điện thoại rồi.”


      ~ Phiên ngoại 7 ~
      (≧∇≦)


      Cuộc sống như lòng tròn lẩn quẩn, hết vòng, rồi cũng trở về nơi xuất phát.

      năm sau, Lý tổng vẫn giống như lần đầu tiên Đường Tiểu Mẫn vào công ty làm, luôn rạng rỡ ôm hai công chúa cùng làm. Hai công chúa lớn hơn, tính cách của Lý tổng . . . thế nào nhỉ, vẫn hề có chút hổ thẹn nào.

      lần Trương tổng đùa với Lý tổng, “Lý tổng, nghe thỉnh thoảng vợ lại hỏi chuyện ly hôn phải ?”

      “Phải.” Lý tổng cười, “ sao hết, mỗi lần ấy nhắc tới vấn đề này, tôi vờ nghe thấy.”

      “Vậy cũng được hả?” Trương tổng trợn to mắt.

      Nghe vậy Lý cười vui vẻ ngọt ngào, nụ cười rạng ngời và hút hồn.

      ~ ~ ~ HOÀN ~ ~ ~
      tart_trung thích bài này.

    3. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :