1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Để anh gặp em lúc tốt nhất - Mã Hiểu Dạng (Hoàn-Đã Có eBook)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,164
      Được thích:
      12,954
      Chương 50:

      Tần Vũ Tinh ôm ngực, tràn đầy lo lắng lẫn đau đớn.

      Về chuyện từng xảy ra, chưa bao giờ đối mặt. Mặc dù hoài nghi xuất của Hạ Thiên có nhiều điểm nghi ngờ, nhưng hề liên kết những chuyện cũ từng xảy ra năm đó. Đây là đoạn thời gian muốn trốn tránh, cũng như rất ít có người biết đến.

      chỉ là hạt bụi thế gian, hoàn toàn hề xuất trong trí nhớ của . Ngay cả bây giờ, những đoạn hình ảnh đứt quảng hợp lại thành tấm hình trắng đen mờ nhạt kia, mới chợt nghĩ ra, thiếu niên bẩn thỉu dơ dáy kia, thoạt nhìn có chút lưu manh, lại có thể là Hạ Thiên.

      Làm sao có thể được….

      Mẹ có câu sai, chính lá dày vò quá mức. bởi vì mà phải xa xứ, chạy tới Thâm Quyến. Ngoại trừ khuất nhục, lấy được bất cứ thứ gì từ gia đình bọn họ.

      Tần Vũ Tinh ôm mặt, ngược lại với nhận định Hạ Thiên có mặt mũi để nhìn của mẹ, cảm giác mình còn mặt mũi để nhìn Hạ Thiên mới đúng.

      Thế giới này như thế nào? Trong vòng nửa năm ngắn ngũi, cuộc sống của trở thành long trời lở đất.

      Tần Vũ Tinh thể nào chợp mắt, sáng sớm hôm nay cặp mắt thâm quầng phờ phạt, toàn thân có vẻ suy sụp chịu nổi. Buối sáng, kéo màn cửa sổ ra, hít sâu vào hơi. Nơi cổng chính có tiếng động, phòng khách dưới tầng có tiếng mẹ la lớn. Tần Vũ Tinh nhíu mày, xuống lầu nhìn thấy cha về.

      Ngày mai cũng là đêm ba mươi rồi. Thời gian trôi qua nhanh..

      nhìn xem bộ dáng của như thế nào! Râu ria xồm xàm, công tác hay chạy nạn vậy!” Mẹ Tần tức giận, cởi áo quần áo của chồng ra, nhìn con từ lầu xuống: “Lại đây giúp tay, cất hành lý của cha con rồi ném toàn bộ những thứ này vào trong máy giặt. Bẩn chết được!”

      Cha Tần mới vừa ngoài năm mươi, đầu hơi hói, nhưng mày rậm mắt to, khuôn mặt vuông vắn, hơn nữa thân hình cao lớn, có vẻ rất nho nhã. Chỉ là hôm nay quả bộ dáng của cha có phần tiều tụy. Tần Vũ Tinh nhíu mày, : “Cha, cha khỏe à?”

      Cha Tần lắc đầu, bộ dáng mang nhiều tâm . Ông nhìn thoáng qua con , ngạc nhiên hỏi: “Sao sắc mặt con kém như vậy?”

      Tần Vũ Tinh liếc khẽ qua mẹ , dám thêm.

      Mẹ Tần tức giận nhìn bọn họ, : “Sang năm mới, ai cũng khiến người ta lo lắng. ông Tần à, từ ngày ông làm ở bệnh viện Ái Mộ Tư, công việc sao bận rộn thế này? Bệnh viện nước ngoài đầu tư cần ăn Tết à?”

      Ba Tần muốn gì đó lại thôi, thở dài: “Đây phải là về rồi sao? Đừng lải nhải nữa, phiền quá thôi.”

      Mẹ Tần nghe lời ông cho có lệ, lập tức bùng lửa: “Nhiều ngày như vậy ông về nhà mà còn lý . với đôi câu cũng là phiền phức à!”

      Cha Tần nhíu mày lại, so đo với bà nữa. Cơn giận của mẹ Tần lại lớn hơn, bắt đầu càu nhàu, ngừng oán trách. Trong lòng Tần Vũ Tinh cũng khó chịu, dứt khoát giúp đỡ cha mình thu dọn đồ đạt, toilet giặt quần áo. Khi xong việc thấy mẹ trong phòng bếp, đột nhiên điện thoại vang lên.

      Tần Vũ Tinh về phía phòng khách tính nhận điện thoại bóng đen xông tới trước , là cha, giành nghe điện thoại.

      “Cha, cha làm gì thế?” Tần Vũ Tinh nhìn chằm chằm sau lưng ông, hỏi.

      “Điện thoại reng.” Cha Tần giơ điện thoại lên, hướng về phía , chỉ chỉ rồi : “Nhưng lại có người …”

      Tần Vũ Tinh nhận điện thoại, alô alô vài tiếng, khó chịu : “Điện thoại nhà chúng ta phải là hư chứ? Mấy ngày trước con cũng có nhận nhiều cú điện thoại như thế này, đối phương hề chuyện, làm con sợ muốn chết.”

      Sắc mặt cha Tần được tốt lắm, hỏi: “Khoảng mấy giờ?”

      “Hơn tám giờ tối ạ.” Tần Vũ Tinh chu môi, gọt táo đưa cho cha, : “Ăn chút trái cây, dưỡng da. Hình như trán của cha lại có thêm vài nếp nhăn rồi.”

      “Ôi…” Cha Tần cắn miếng táo, yên lòng hỏi: “Hôm nay là ngày mấy rồi?”

      Tần Vũ Tinh liếc nhìn cha cái: “Cha lãng trí rồi. Ngày mai là ba mươi, cha nghĩ hôm nay là ngày mấy?”

      “À, ừ.” Cha Tần* đứng lên vào phòng bếp, nhìn vợ vội vàng lục đục hỏi: “Có muốn giúp tay ?” (*Chỗ này QT để là Tần Vũ Tinh, nhưng Tần Vũ Tinh thể nào nhìn ‘vợ’ lục đục dưới bếp được, cho nên mình sửa lại là cha Tần nhé.)

      Mẹ Tần lắc đầu: “Ngồi ! Vừa về tới nhà đã giành phòng bếp với em hả?”

      Cha Tần cười thầm, trở lại bàn ăn dời qua dời lại bát đũa.

      “Tiểu Tinh, bác Từ của con gọi điện thoại cho cha cả ngày hôm qua, hỏi chúng ta mùng hai qua đó”.

      Tần Vũ Tinh ngạc nhiên, nhìn cha biết lý giải ra sao, hỏi: “Cha, cha quên mất chuyện của con với Từ Trường Sinh rồi hả?”

      “Ơ hay... chuyện lớn gì chứ!”

      “Chuyện lớn gì!” Tần Vũ Tinh lập lại lời nói, hừ lạnh: “Đời này con bao giờ nghĩ tới muốn đặt chân qua cửa nhà họ Từ”.

      “Từ Trường Sinh đã sai, nhưng bác Từ trai và bác gái rất thương con”.

      “Thương Vũ Tinh làm sao?” Tần Vũ Tinh chưa kịp phản bác thì mẹ đã bưng ra một mâm gà xào cay ra.

      đó, chính là mềm lòng. Đàn ông sai đường lạc lối chính là vấn đề nguyên tắc. Coi như sai lầm trước hôn nhân có thể thừa nhận, nhưng đứa bé trong bụng của Bạch Nhược Đồng làm thế nào? Con gái của mới bây lớn mà đã làm mẹ kế của người ta rồi”.

      ... Tần Vũ Tinh nhấp nháy miệng, rồi đóng lại.

      “Em biết cái gì! Đàn ông đó, bất kể là ai cũng đều có lúc nhịn được cám dỗ, nhưng cuối cùng cũng sẽ về nhà. Lần này Từ Trường Sinh xui xẻo vì đối phương là một minh tinh. ra nói mang thai là thật sự mang thai à? Còn phải là tuỳ tiện đổ lên đầu người khác, hết lần này đến lần khác dựa vào bối cảnh nghề nghiệp của ta mà mọi người thà tin là có cũng chịu tin là ”.

      “Cho nên Vũ Tinh của chúng ta sẽ bị người ta ngồi lê đôi nách. Em hỏi đầu óc của bị gì chứ, nói gì đàn ông thể nhịn được cám dỗ. Em thật sự hối hận để làm cho bệnh viện nước ngoài đầu tư, ngay cả ý tưởng cũng bị Tây hoá mất rồi. Chẳng lẽ lại muốn có mùa xuân thứ hai của mình sao?”

      Cha Tần cau mày, buồn bực nói: “ chỉ muốn khuyên giải Tiểu Tinh! Nghĩ thông suốt điểm này thì có gì thể giải quyết”.

      “Yên tâm . Con gái của nghĩ thông suốt rồi!” Lời mẹ Tần đầy ngụ ý, trừng mắt liếc nhìn Tần Vũ Tinh một cái.

      Tần Vũ Tinh cắn táo, dám lên tiến. Hẳn là cha vẫn còn chưa biết chuyện của Hạ Thiên...

      Một nhà ba người ăn xong bữa trưa ấm áp. Cha Tần cảm thấy mệt mỏi cho nên trở về phòng ngủ bù.

      “Vũ Tinh, rốt cuộc chú Út của con quyết ̣nh đặt bàn ở Phúc Lai Cư trước cửa nhà ông Nội. Mỗi nhà ba người, ̣ng thêm ông bà Nội, Cả là mười một người. À, đúng, năm nay Cả có thể coi là hai người, vậy là mười hai người. Con tính đặt phòng bao lớn?”

      Lệ thường của nhà họ Tần là mỗi năm mấy chị em thay phiên nhau đãi một lần cơm tất niên. Năm nay đến phiên cha của Tần Vũ Tinh, cho nên trước sau đều là có dự tính.

      “Đặt một phòng sang trọng, mười lăm chỗ ngồi, phí phục vụ 10%”.

      “Được, thành vấn đề. Chỉ là chị họ con Cả của con trở về, trong lòng bà ấy nhất ̣nh cao hứng, sẽ soi mói. Dù sao hàng năm bà ấy chính là ngại này ngại nọ. Mẹ muốn xem bà ấy biểu hiện như thế nào trước mặt con gái của mình”.

      “Khó nói lắm. Chị họ kia cho con cảm giác rất khó mời”.

      “Giống mẹ nói, tính tình chả tốt lên được tí nào”. Mẽ Tần bĩu môi, châm chọc nói.

      “Cong cũng biết tại sao, nhưng con có cảm giác chị ấy rất ghét con”.

      Mẹ Tần nhíu mày, nhìn về phía con gái nói: “Chắc là nói muốn ra oai, phủ đầu con đấy”.

      “Cũng phải...” Tần Vũ Tinh nghiêng đầu, nghĩ mãi ra: “Có lẽ con suy nghĩ nhiều mà thôi”.

      “Ừ. Lát nữa con đặt sẵn đồ ăn . Ngày mai khỏi phải chạy tới chạy lui”.

      “Dạ”. Tần Vũ Tinh gật đầu. Con cũng muốn tìm chút chuyện để làm, bằng sẽ vô ý thức nhớ tới Hạ Thiên. Từ sau khi cúp điện thoại ngày hôm qua, đã biệt tăm biệt tích. biết mình có nên tìm hay ... Nhưng liên hệ được lại nói gì đây?

      Tần Vũ Tinh lắc lắc đầu, cầm chìa khoá xe tới nhà hàng đặt thực đơn cho cơm tất niên. Sau khi đến khách sạn, tính lấy điện thoại ra tìm tin nhắn đã đặt đồ ăn trước, lúc này mới phát hiện 5S (iphone 5S) của vẫn còn ở chỗ của Hạ Thiên, cái trong tay là Apple 5 trước kia. Vì thế mở ví tiền, đưa hết tiền cho bàn phục vụ làm tiền thế chân. Sau khi gọi xong đồ ăn thì trực tiếp trở về nhà.

      Mẹ và cha ngủ trưa, cũng trở lại phòng mình, nằm gường ngẩn người ra. lấy điện thoại di động ra, dằn vặt nửa buổi, xác ̣nh chính xác là đã đăng nhật vào WeChat, nhưng lại có tin tức của Hạ Thiên. Khi bạn trở nên quen thuộc với tiếng ồn, xung quanh đặc biệt yên tĩnh khi có người bên cạnh. ôm ngực, hiểu sao đáy mắt ẩm ướt.

      Phiền phiền phiền phiền phiền phiền phiền! Tần Vũ Tinh ném gối xuống đất. Thôi, nên chủ động liên lạc Hạ Thiên cho rồi. Tốt xấu gì thì điện thoại của cũng là cầu nối giữa bọn họ. bấm vào hình bán thân của Hạ Thiên, trước đây để ý nhiều đến tin tức của Hạ Thiên, nhưng khẳng ̣nh phải là trống trơn.

      Vì vậy trở nên cáu kỉnh!

      Đột nhiên phát hiện ra, Hạ Thiên đã đưa vào danh sách đen!

      sai!

      Tuyệt đối là danh sách đen!

      Nàng cũng nhìn được bạn bè của Hạ Thiên, biểu hiện trống , có một người nào. Tình huống thế này xảy ra chỉ có một lý do duy nhất, đó chính là Hạ Thiên lựa chọn để nhìn thấy đám bạn của mình.

      Thoáng chốc, đôi mắt đỏ hoe, tên khốn khiếp này!

      “Đing đong”. Chuông cửa vang lên, Tần Vũ Tinh chạy ra cửa, thì ra là phát chuyển thanh Thuận Phong. cầm lấy kiện hàng quay người , thì nhân viên chuyển phát kêu lại: “Thưa , tính tiền giao hàng ạ”.

      ... Tần Vũ Tinh đưa cho nhân viên chuyển phát nhanh hai mươi đồng.

      mở kiện hàng ra, mém chút nữa hộc máu vì tức giận.

      Điện thoại của đã được gởi về!

      Con bà Hạ Thiên có ý gì chứ!

      Tần Vũ Tinh hít vào mấy hơi thật sâu, thầm nghĩ: “Giỏi! giỏi mà!”

      cắn môi, nhìn chằm chằm biểu trưng tên Hạ Thiên, nhấn nút ‘đen’. Sau đó còn cảm thấy chưa đủ, bấm tiếp vào trong bài thông tin, kéo số điện thoại của vào sổ đen.

      Đúng rồi, còn có QQ!

      phải muốn phân cao thấp sao> rõ vì sao mình lại tức giận như thế, nhưng trong lòng có một loại cảm giác bị chọc giận muốn điên lên!

      Lý trí chó má gì chứ, tên khốn này!

      bật máy tính lên, mở QQ ra, kéo HẠ Thiên QQ vào sổ đen.

      Mẹ nó, có giỏi thì cả đời đừng liên lạc nữa!

      Một giây trước kia còn khiến cảm thấy khổ sở áy náy, tin tưởng thế gian này quả thật có chân tình, có lẽ thật sự xa tầm tay với, để thời gian lãng quên, bị gian bóp méo. chính là , trước sau như một, vẫn nhớ tới .

      Mẹ kiếp!

      Mẹ mày!

      Tiên sư cha Hạ Thiên! Tần Vũ Tinh đạp bàn vi tính một cái, chui vào trong chăn khóc lớn một trận.

      Thật ra chỉ cần Hạ Thiên xuống nước một lần, có lẽ sẽ thật sự bất chấp tất cả tìm . Nhưng ai biết Hạ Thiên nghĩ như thế nào, là chơi hay là trả thù.

      Ha ha...

      Chúng ta luôn hi vọng khác sẽ trao ra nhiều hơn một chút, cho rằng đây chính là giới hạn cuối cùng của mình.

      Thật ra phải vậy. Người khác tiến tới, bạn sẽ tiếp tục lui về. Người có thói quen thụt lùi vĩnh viễn sẽ tìm cách lui về phía sau. Người dũng cảm sẽ sợ sệt mà tiến về phía trước.
      Last edited by a moderator: 15/11/15
      sanone2112 thích bài này.

    2. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,164
      Được thích:
      12,954
      CHƯƠNG 51

      Tần Vũ Tinh khóc xong rồi lại mất ngủ. Lòng đau như cắt, theo thói quen, mở WeChat ra, lục tìm trong sổ đen những người bị bấm vào, sau đó nhìn chằm chằm hình bán thân của Hạ Thiên hồi, nhắm mắt lại, khỏi cảm thấy khổ sở.

      hiểu Hạ Thiên nghĩ cái gì…

      Hình như tất cả chỉ là giấc mơ, tới nhanh, cũng nhanh. Ha ha… Để chứng minh quyết tâm của mình, Tần Vũ Tinh trực tiếp xóa bỏ WeChat.

      quyết định làm lại từ đầu lần nữa. Sau năm mới ra nước ngoài du học, thời gian xóa nhòa tất cả. Giống như năm đó từng lòng nhớ thương Mục Vũ Sâm, bây giờ gặp lại, người và cảnh còn.

      Giao thừa ngày đó, vì để che mắt thâm quầng, Tần Vũ Tinh xoa phấn dày.

      Cha Tần vỗ vỗ vai con : “ có Từ Trường Sinh, con còn có thể gặp người tốt hơn.”

      Tần Vũ Tinh ngẩn ra, biết cha hiểu lầm rồi.

      Tâm tình mẹ Tần tệ, thầm nghĩ, đau khổ như thế, nhất định là chia tay, tệ… Đầu năm này bà phải chùa Đàm Chá thắp hương, nhất định cúng bái Phật Tổ, cầu cho bọn họ hợp được tan được.

      Tâm tình Tần Vũ Tinh tốt, từ chối lái xe. Cha Tần ra trận, thiếu chút nữa đụng vào bảo vệ trong khu ở của nhà ông Nội, sau đó còn bị mẹ Tần mắng cho trận.

      “Suốt ngày suy nghĩ cái gì vậy? Tinh thần được tập trung.”

      Cha Tần là người hiền lành, cứ như vậy nghe theo, cúi đầu khom lưng dỗ dành bà xã.

      Tần Vũ Tinh nhìn bọn họ tóc bạc sau ót, nhàng quay đầu .

      Đêm ba mươi là ngày cả nhà vui vẻ. Sáu giờ tối, mọi người tới phòng bao. Ông cụ hơn bảy mươi mà còn ồn ào đòi nhất định phải uống bia. Cuối cùng nghe lời con khuyên bảo, đổi thành rượu đỏ nghe có tính bảo dưỡng dạ dày.

      cả đâu?” Tần Vũ Tinh ngồi xuống bênh cạnh bà Nội, cười hỏi.

      “Nó chờ Điền Phương.”

      “Điền Phương là chị họ lớn phải ạ?” Con trai của chú Út mở miệng hỏi. Cậu nhóc mới học lớp năm lớp sáu, trong thời kỳ đổi giọng.

      “Ừ, là chị của các con. Đều là người nhà, lát nữa đừng quá lạnh nhạt với con bé.” Bà Nội dặn dò. Con trai của chú Hai Tần Vũ Tinh và chú Hai giống nhau như đúc, năm nay học lớp mười hai, bị cha mẹ nhốt ở nhà luyện thi lên cao đẳng. Nếu phải năm mới chắc cũng xuất đầu lộ diện đâu.

      “Vũ Ninh, gần đây học hành cực lắm à?” Tần Vũ Tinh ngẩng đầu hỏi cậu ta.

      Tần Vũ Ninh nhìn sang với ánh mắt đen thui, trả lời: “Còn có thể. ra nhìn từ góc độ của chúng mà cấp 3 khỏe hơi nhiều so với cấp 2. Chủ yếu là củng cố kiến thức gì đó của hai năm trước. Chị à, em có cảm giác năm đó chị học hành chả cố gắng gì hết mà tại sao điểm thi lại cao như vậy chứ?”

      Tần Vũ Tinh cười : “Cái gì mà cố gắng? Chỉ là em thấy mà thôi.”

      “Em cũng thông minh như vậy, em nhất định thi đậu với điểm cao.” Con của chú Ba, Tần Vũ Hàn tiếp.

      “Khá lắm, biết con học rất giỏi.” Thím Ba trêu chọc con trai của mình, người nhà vui vẻ hòa thuận.

      Tần Vũ Tinh nhìn mọi người, vô ý thức lại nghĩ tới Hạ Thiên. từng qua, có thân nhân. Tim Tần Vũ Tinh tê rần, đứng lên tới cửa sổ kiếng trong phòng. Đây là lầu hai, tầng hơi nước bao phủ mặt kiếng.

      “Tuyết rơi rồi!” Cả và Điền Phương cùng nhau vào, cao hứng : “Bên ngoài đứng khó khăn, còn rất lạnh nữa.”

      “Tuyết rơi đúng lúc là điềm báo năm nay được mùa, điềm tốt.” Ba Tần .

      Mặt mày Cả hồng hào, nhìn thoáng qua con , : “Con của chị, em gặp qua.”

      Điền Phương mặc váy nỉ đỏ thẫm, tóc bới lên, khách sáo chào hỏi mọi người. ấy lấy bao lì xì từ ví tay ra, phân phát cho hai đứa bé em trai vẫn còn học.

      Trong lòng của cậu bé Tần Vũ Hàn kinh ngạc, sờ sờ bao lì xì : “Chị họ Cả, năm mới tốt lành, bao lì xì rất lớn nghen.”

      Cả ra vẻ đắc ý, : “Ôi, dặn ngang hàng với nhau cần lì xì. Hàng năm Vũ Tinh cũng đâu có đưa đâu.”

      Thiếu chút nữa Tần Vũ Tinh phun hết nước ra ngoài, đây là muốn bắn chết người mà. Vấn đề là Điền Phương bao nhiêu tuổi rồi? Ngoài ba mươi rồi đó. Năm trước vừa mới tốt nghiệp… Năm nay là năm làm đầu tiên, đúng là có cho hai đưa em lì xì, số tiền nhiều lắm, tổng cộng là 200.

      Mẹ Tần vội vàng giải thích: “Năm nay Tần Vũ Tinh mới làm, vừa lì xì cho hai em rồi.”

      “Ối chà, Tần Vũ Tinh vừa vào xã hội, tiền lương cao, cần thiết so sánh với Điền Phương của nhà chúng ta.”

      … Tần Vũ Tinh khó nhịn, miệng mồm Cả quả nhiên tốt. ngẩng đầu, đối diện với cặp mắt lạnh như băng của Điền Phương, cụp mắt xuống, chị ta quả là xung khắc với .

      “Chị với Điền Phương, đều là người nhà, cần thiết phải khách sáo như thế. Nó cứ nghe, chẳng những đưa mỗi đứa 1000 đồng tiền lì xì, còn trả lại tiền mua quà Tết cho cậu Ba đấy. Nó vừa công tác ở Nhật Bản trở về, còn mang theo thuốc lá Hòa Bình. Vật phẩm đóng gói hộp sắt, trong nước mua được đâu.” Có lẽ nghe được người khác ngồi lê đôi mách, cho rằng Điền Phương nhận bà con lúc này là có mưu đồ khác, cho nên Cả ước gì làm ầm lên cho cả thế giới đều biết, Điền Phương dựa vào nhà bọn họ, còn cho lại tiền nữa đấy.

      Tần Vũ Tinh muốn chuyện với bọn họ, nên đứng lên cùng với nhân viên pha trà, rót trà cho mọi người. Cả lại giống như cố tình gây chuyện với , : “Tiểu Tinh à, con pha nước cái gì chứ, có phải là sinh viên phục vụ đâu?”

      Tần Vũ Tinh kiên trì tới cùng, phân phó có thể mang thức ăn lên.

      Chú Út vì muốn hóa giải khí ngột ngạt, hướng về phía cha Tần : “, gần đây làm chuyện gì mà bận rộn như vậy, đúng là mệt chết Vũ Tinh rồi, còn phải lần lượt chúc Tết từng nhà.” Lời lơ đãng của ông chính là muốn chỉ điểm Tần Vũ Tinh phải thất lễ.

      Cha Tần điềm đạm : “Bệnh viện nước ngoài đầu tư, kiếm được nhiều tiền trách nhiệm cũng lớn. Bắc Kinh tự chịu trách nhiệm lời lỗ, cho nên gấp gáp. Đây phải làm cho nhà nước, tất cả đều là làm cho mình.”

      Mọi người lại bắt đầu chuyện phiếm. Đột nhiên Điền Phương nhìn về phía Tần Vũ Tinh, hỏi: “Đúng rồi, ông xã em đâu mà sao thấy tới.”

      ……

      Tần Vũ Tinh sửng sốt, mẹ Tần lạnh lùng nhìn chị ta hỏi: “Cái gì ông xã? Vũ Tinh nhà chúng ta còn chưa kết hôn đấy.”

      “Ồ.” Điền Phương để ý lắm, nở nụ cười: “Cháu chỉ là cảm thấy kỳ lạ. phải em ấy đến nhà chúc Tết với người đàn ông sao? Cháu còn tưởng là em rể đó.”

      Tần Vũ Tinh cau này, nhiều lời.

      “Chỉ là đính hôn mà thôi. Chia tay rồi.”

      “Chưa gì hết chia tay rồi?” Điền Phương cao giọng hỏi. Mọi người dồn hết ánh mắt qua đây.

      “Cũng là chuyện của mấy ngày trước rồi…”

      Cả à…” Bà Nội len lén chọt chọt con , ý bảo bà nên chen vào . Nhưng Cả vì mới gặp lại con bị thất lạc, hôm nay chỉ muốn lấy lòng con , thèm để ý người ta suy nghĩ như thế nào. Bà tiếp: “Quan hệ nam nữ bây giờ loạn lắm. Hôm qua mật ngọt như đường, hôm sau trở mặt là chuyện thường.”

      Điền Phương lắc đầu, : “Ha ha, rất đáng tiếc. Biết người biết mặt nhưng biết lòng. Lúc ấy cháu còn cảm thấy người đàn ông kia đàng hoàng.”

      “Chị xong chưa?” Tần Vũ Tinh chợt mở miệng: “Sang năm mới đừng nhắc chuyện này có được ? Khỉ gió mọi người ở đây đều được kết duyên với mối tình đầu của mình hết à?”

      Mọi người ai ngờ con nổi bão. Mẹ Tần kéo tay con lại: “Bỏ con.”

      “Em bận trước bận sau có gì sai à? Vừa vào tới nơi liền nhắm vào em. Cả, con của tốt như vậy đeo dính bên người mỗi ngày sao? Điền Phương, rốt cuộc em đắc tội với chị khi nào mà mỗi lần gặp mặt đều dùng giọng điệu chê cười này. Có gì muốn trực tiếp ra .”

      Cả im lặng, ông Nội ho khan tiếng, : “Được rồi, năm mới tới rồi, đừng gây nhau nữa. Ăn cơm!”

      Tần Vũ Tinh hít vào hơi, cúi đầu ăn cơm. Con bà , tốt nhất hôm nay đừng ai đụng đến . Chuyện của Hạ Thiên khiến đủ bực rồi, còn đưa tới vị bị bệnh thần kinh Điền Phương này.

      Cha Tần nâng ly lên, : “ năm rồi lại năm, vội vội vàng vàng ai cũng dễ dàng. Mọi người cùng nhau nâng ly, chúc cha mẹ thân thể kiện khang, vạn như ý. Chúc cho mỗi gia đình của chúng ta càng ngày càng nhiều điều tốt lành, bọn thi vào được trường đại học lý tưởng.”

      “Cạn!”

      Tần Vũ Tinh cầm ly uống hết, sau đó lại rót thêm ly, ngụm đổ hết vào cổ họng. Dưới kích thích của rượu, cảm xúc của mỗi người đều dâng cao, khí hòa dịu chút. biết từ khi nào Điền Phương ngồi xuống bên cạnh Tần Vũ Tinh, nghiêng đầu nhìn hồi.

      Tần Vũ Tinh chú ý tới chị ta, trừng mắt nhìn chị ta hỏi: “Chuyện gì?”

      có gì.” Chị ta đốt điếu thuốc, : “Có ngại tôi hút thuốc ?”

      “Khách sạn được hút thuốc.” Tần Vũ Tinh thản nhiên .

      “Tần Vũ Tinh, giờ em có bạn trai ?” Điền Phương hỏi.

      Tần Vũ Tinh hừ lạnh tiếng: “Liên quan gì tới chị? Chẳng lẽ chị lại để mắt tới người đàn ông gặp mặt lần trước à? Tôi cho chị đấy.”

      “Dẹp …. trẻ con.” Điền Phương khinh người : “Em có người trong lòng hả?”

      “Ha ha.” Tần Vũ Tinh bật cười. nhìn Điền Phương : “Chị cảm thấy bản thân mình kỳ quái lắm sao? hiểu ra sao cả…. Chị họ à, phải chị nhìn trúng tôi chứ? Nhất kiến chung tình? Vì sinh hận?”

      Điền Phương liếc cái: “Tôi có chút hận em.”

      Tần Vũ Tinh gì, nhìn chằm chằm chị ta hỏi: “Vì sao?”

      Điền Phương kẹp điếu thuốc tay phải, nghiêng đầu kề sát lỗ tai của Tần Vũ Tinh : “Bởi vì em làm tổn thương người thân của tôi…”

      “Hả?”

      “Cho nên tôi cũng vậy, làm tổn thương người thân của em.” Điền Phương khẽ nhếch môi, phun ra vòng khói.

      “Biến thái.” Tần Vũ Tinh lạnh lùng .

      Đùng tiêng, cửa phòng bị người ta đá văng ra, là người phụ nữ khoảng hai ba mươi tuổi.

      Thân hình người phụ nữ cao lớn, mang theo khẩu phương Bắc, ánh mắt dừng lại người cha Tần: “Ngụy quân tử, phải công tác à? phải đáp ứng em về nhà ly hôn rồi kết hôn với em sao? Vậy mà bây giờ còn ngồi đây ăn cơm đoàn viên hả?”

      Tần Vũ Tinh ngớ ra, chụp lấy cổ tay Điền Phương hỏi: “Chuyện này như thế nào?”

      Điền Phương dùng sức rút tay ra, : “Em hỏi tôi tôi hỏi ai? Tôi có bản lĩnh quản chuyện riêng tư của cha em.”

      Tần Vũ Tinh bình tĩnh nhìn chị ta chằm chằm. lâu sau, cách lạnh lùng: “Tôi hiểu. Chỉ là người phụ nữ này làm sao biết được chúng ta ăn mừng năm mới chỗ nào! Là chị đưa tới!”

      hiểu, thể nào giải thích được. Trước kia chưa từng gặp mặt qua người chị họ này.

      “Điền Phương, rốt cuộc tôi đắc tội gì với chị, để chị chán ghét như thế, ngay cả dùng chuyện của cha tôi đạp tôi cú muốn đả kích tôi!”

      @@@@@@
      Last edited: 12/11/15
      sanone2112 thích bài này.

    3. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 52:

      Điền Phương bật cười, hừ lạnh tiếng, : “Tần Vũ Tinh, cũng là lầm đường lạc lối, nhận biết Từ Trường Sinh là đồ khốn kiếp, vậy còn cha sao? Cả gia đình các người đều là vì lợi ích riêng tư, đáng đời!”

      Tần Vũ Tinh chẳng cần tranh cãi với chị ta, vội vàng tới giúp mẹ, sợ mẹ làm ra chuyện gì quá xúc động.

      ta là ai?” Mẹ Tần hét lên, ánh mắt lạnh như băng nhìn chồng mình.

      chuyện với ông đó!”

      muốn ly hôn với ai!”

      Cha Tần cúi đầu, tay cầm ly rượu run rẩy, : “Em hãy nghe , em nghe giải thích…”

      “Giải thích cái gì? Tôi nhận ra gần đây ông công tác rất nhiều! ra là bắt chước người ta nuôi dưỡng Tiểu Tam!”

      “Cái gì Tiểu Tam, bà già kia!” Người phụ nữ khoanh tay trước ngực, lời khó nghe châm chọc: “Chồng của bà bà tính tình nóng nảy, chút tình thú, đời sống hôn nhân thống khổ. Tôi giúp ấy giải quyết uất ức, vì vậy hai người chúng tôi mới ở chung với nhau. Chúng tôi có tình cảm.” ta ném cho mẹ Tần tờ giấy: “Tôi mang thai, bà nên trả lại tự do cho chồng của bà .”

      Mẹ Tần hoang mang, cả người mờ mịt nhìn chằm chằm người phụ nữ. lúc sau, bà nắm chặt cánh tay của cha Tần quát lớn: “Ông già khốn kiếp… Ông còn mặt mũi sao!”

      “Mẹ!” Tần Vũ Tinh trợn tròn mắt, vội vàng ôm lấy mẹ, : “Mẹ, mình về nhà rồi . Có cái gì về nhà rồi , mẹ đừng khổ sở như vậy.” Toàn thân người phụ nữ trong lòng lạnh ngắt, Tần Vũ Tinh chớp mắt, hai mắt mơ hồ đẫm lệ.

      “Cha, cha câu . Chúng ta về nhà, mặc kệ ta. Chúng ta về nhà trước…”

      “Còn muốn chạy? Tại sao? Trong bụng của em có thể có đứa bé của đó, viện trưởng Tần! Nếu như bây giờ dám về với vợ , em liền đâm dao vào bụng, có tin hay ? Ngụy quân tử, đừng tưởng rằng có thể tùy tiện lợi dụng em.”

      Trong nháy mắt, cha Tần già rất nhiều, ông thở dài sâu, : “Vũ Tinh, con mau dẫn mẹ con về nhà . Chuyện bên này để cha xử lý.”

      Tần Vũ Tinh bật khóc, gật gật đầu, trấn an mẹ: “Mẹ, ngoan, về với con nhé. có chuyện gì. Mẹ phải tin tưởng cha, chuyện này nhất định là có hiểu lầm gì đó.”

      “Hiểu lầm cái rắm! Lão già khốn kiếp kia nhất định là lên giường với đàn bà khác…” Mẹ Tần khóc òa lên, chú ý đến hình tượng của mình. Bỗng nhiên khí trở nên lúng túng thôi. diễɳðàɳl€quɣđϕn Chú Út vừa kéo tay mẹ Tần vừa : “Vũ Tinh, con ra bãi đậu xe lấy xe tới, chú đỡ mẹ con xuống lầu.”

      “Dạ, cẩn thận chút nha chú.” Tần Vũ Tinh hít hít mũi, chạy xuống tầng , phát ra xe của bị người ta đập. Bởi vì lễ tất niên, bãi đậu xe trước cửa khách sạn có người trông chừng, chỉ có lối vào ga-ra ngầm mới có bác trực ban.

      Tần Vũ Tinh chú ý, bị mảnh thủy tinh đâm vào lòng bàn tay, đau nhói.

      bật khóc.

      Rốt cuộc là vì sao, gia đình bọn họ trở nên rối mù.

      Là ông trời trừng phạt sao?

      Đây chính là lúc đền tội?

      uất ức ngồi mặt đất, hai tay ôm đầu khóc nức nở.

      Tuyết rơi, dừng lại đầu , có chút lạnh buốt.

      lâu sau, có bàn tay ấm áp che đầu lại, vuốt ve. Tần Vũ Tinh ngẩn người ra, quay đầu lại, đập vào mắt là cặp mắt quen thuộc.

      Tròng mắt đen như mực, làm nổi bật gò má lem luốt của , so với sao sáng trong đêm còn sáng ngời hơn.

      cút ngay!” Tần Vũ Tinh quát tháo: “Em cần lo.”

      ……

      bỏ em vào sổ đen rồi còn tới đây làm gì?” Tần Vũ Tinh đứng lên, giận dữ .

      Hạ Thiên nhìn chằm chằm , tiếng nào, từng bước từng bước tới, ôm vào lòng. Tần
      Vũ Tinh đẩy ra, vừa đẩy vừa đá, nói: “Em nhớ được từ khi nào lại muốn phủi sạch những cảm giác đã tồn tại. coi chừng, lừa người của em, cỏn gạt luôn trái tim của em.... Đúng vào lúc rm thật vất vả mới chọn lựa tin tưởng thì chạm phải mạch gì mà con bà cho em vào sổ đen. cút cho em!” Nước mắt nước mũi đầy mặt, Tần Vũ Tinh ́ gắng cách nào cũng thoát khỏi vòng tay mạnh mẽ của Hạ Thiên.

      Hạ Thiên cúi đầu nhìn , hai tay lau sạch mặt , hỏi: “Mộc Vũ Sâm đâu?”

      “Cái gì Mộc Vũ Sâm?” Dường như Tần Vũ Tinh chợt nhớ tới, tối hôm đó Hạ Thiên có nhắc tới Mộc Vũ Sâm.

      Hạ Thiên nhìn chằm chằm, nói: “Em có biết đối với mà nói, Mộc Vũ Sâm có ý nghĩa gì ?”

      ........

      “Đời người tăm tối. Em vì ta mà khiến sắp toi mạng. Em cảm thấy nên phản ứng như thế nào khi em lại kết giao với Mộc Vũ Sâm!” Hạ Thiên nghẹn ngào lớn tiếng nói, ánh mắt loé lên long lanh.

      “Trong mắt em chỉ có ta, em có từng nhìn thấy người khác ? Em có biết tên là gì ? Mẹ kiếp, vì em ra tay thì sao chứ, em chưa từng hỏi tên là gì! cho rằng đối thủ của là Từ Trường Sinh, khốn khiếp thế nào lại nhào ra một Mộc Vũ Sâm. ta về nước, cho nên em liền chạy theo sao hả? Ở trong mắt em, rốt cuộc đây lên giường với em rồi thì tính là cái gì?”

      Tần Vũ Tinh che miệng, khóc thành tiếng. hỗn loạn, xa xa, chút Út đỡ mẹ tới: “Vũ Tinh, con ở nơi đây xảy ra chuyện gì rồi?”

      Tần Vũ Tinh lắc đầu một cái, nói: “ có chuyện gì”.

      “Xe con ra sao rồi! Con đỡ mẹ con trước , chú gọi điện cho thím, chú đưa hai người về trước”. Chú Út cầm điện thoại lên.

      xe ”. Hạ Thiên thấp giọng nói.

      Chú Út nhìn hỏi: “Vũ Tinh, vị này là......”

      “Ngồi xe ảnh”. Tần Vũ Tinh quyết ̣nh thật nhanh, nói: “Tình hình mẹ em tốt, bà vẫn chịu nói chuyện. Em có cảm giác cơ thể bà rất lạnh, vẻ mặt đờ đẫn, em muốn mang bà tới bệnh viện”.

      “Được”. Hạ Thiên ôm lấy mẹ Tần, chạy liền.

      “Vũ Tinh”. Chú Út gọi .

      Tần Vũ Tinh quay đầu lại, vẫy tay: “Yên tâm , có chuyện gì. Chú trở về với ông bà Nội . Xảy ra nhiều chuyện như vậy, sợ rằng họ chịu nổi”.

      Chú Út Tần Vũ Tinh gật đầu một cái. lầu còn hai con nhỏ, bữa cơm tát niên này hỏng rồi.

      Hạ Thiên lái xe, Tần Vũ Tinh ngồi phía sau nói chuyện với mẹ.

      Mẹ Tần chớp mắt, hỏi: “Hạ Thiên?”

      Cơ thể Tần Vũ Tinh cứng đờ, vội vàng giải thích: “Dạ, xe con hư rồi. Để ấy đưa trước đã...”

      “Nước”. Mẹ Tần nói.

      “Phía sau em có nước, còn có khăn giấy”. Hạ Thiên dặn dò.

      “Ừ”.

      Tần Vũ Tinh đút nước cho mẹ. phát hiện hơi thở của mẹ có chút dồn dập, nói: “Con sẽ thuận ‘.theo ý mẹ, ngàn vạn lần mẹ đừng nóng giận.....”

      “Mẹ giận đến điên lên, ngược lại có chút thở được. Lấy cho mẹ một viên Tâm Hoàn, trong túi xách”. Vấn đề là lúc bọn họ hề cầm theo giỏ xách.

      Tần Vũ Tinh sợ hãi, chưa từng sợ hãi như thế, ánh mắt trống rỗng, nhìn sắc mặt tái nhợt của mẹ, lồng ngực có chút hút thở thông, khóc nói: “Hạ Thiên, em có thuốc. Gần đây có bệnh viện nào gần nhất?”

      “Bệnh viện Trung Nhật Hữu Hảo gần đây. có bạn làm ở đó”

      “Vậy chạy nhanh một chút. Em cảm thấy mẹ em cần hít vào một ít ô-xy”. Giọng nói của Tần Vũ Tinh có chút run rẩy.

      Hạ Thiên nhìn trong kính chiếu hậu, nói: “ sẽ lái xe thẳng vào. Vũ Tinh, nhất ̣nh dì sẽ có chuyện gì”.

      “Ừ..”

      Sau khi đến bệnh viện, bởi vì mẹ Tần thiếu ô-xy, choáng váng được, Hạ Thiên phải ôm bà thẳng vào phòng cấp cứu. Hai chân Tần Vũ Tinh nhũn ra, ngã ngồi băng ghế hàng lang. Hạ Thiên nhét hai tay vào túi, tới lui. Đột nhiên ngồi xuống bên cạnh Tần Vũ Tinh, hai tay nắm lấy tay đặt dưới cằm mình, nói: “Thật xin lỗi”.

      Tần Vũ Tinh sửng sốt, lên tiếng.

      “Thật xin lỗi thật xin lỗi thật xin lỗi........ Là đối với ba chữ Mộc Vũ Sâm này quá nhạy cảm. Mặc kệ như thế nào đều bỏ mặc em. Thật ra rất khó chịu, ký gởi điện thoại rồi mới cảm thấy thật hối hận. Ngay cả cơ hội trả lại điện thoại cũng có. Có đôi khi nghĩ rằng, nếu như em thật sự có cơ hội quay trở lại với Mộc Vũ Sâm, ta chính là giấc mộng của em, như vậy sẽ rời khỏi ngay lập tức. Chỉ là cảm thấy cam lòng. cam lòng hai người ở chung với nhau. Em chính là mộng ước của , vì sao chúng ta thể ở chung với nhau”.

      Tần Vũ Tinh mím chặt môi, quay đầu .

      “Vũ Tinh Vũ Tinh, sai rồi.... Em xem đúng hẹn chờ em, đừng giận nữa có được !”

      Tần Vũ Tinh nhìn ánh mắt tình nồng tha thiết của Hạ Thiên, trong lòng dễ chịu hơn một chút. nhéo mặt nói:”Bỏ , dù sao em cũng cho vào sổ đen mà”.

      .............

      Hạ Thiên ngớ người, lấy điện thoại cầm tay ra, mẹ kiếp.....

      “Em thật sự cho vào sổ đen. chỉ là cho em nhìn đám bạn thôi mà”. Hạ Thiên đá chân nói.

      ký gởi điện thoại trở về! Còn nữa, phí vận chuyển! muốn tức chết em hả!” Tần Vũ Tinh nghĩ tới chuyện này là muốn hộc máu.

      Hạ Thiên cắn mội, muốn nói tiếp, nhưng nén lại những lời khó nghe trong ̉ họng. Gây gổ với trong giờ phút này quả thật là tự chui đầu vào rọ.

      “Làm sao bây giờ?”

      biết!” Tần Vũ Tinh cũng tức giận, la lớn. Tết năm nay thật ngột ngạt.

      Hạ Thiên một vòng trở về nói: “ đổi số”

      “Đổi số gì?”

      “Em cho vào sổ đen, đổi số. Dù sao cũng thêm em vào một lần nữa”.

      “Được đó. Vậy đừng thêm em vào!” Hai người nối đuôi cãi nhau.

      “Em....” Hạ Thiên giận đến nghiến răng. ngồi xuống bên cạnh ghế dựa, tay phải bóp lấy cằm Tần Vũ Tinh, thấp giọng nói: “Em có tin sẽ làm thịt em ngay tại đây ?”

      Mặt mày Tần Vũ Tinh nóng lên, giận dữ nói: “ dám xài chiêu này!”

      .............

      mới vừa làm ầm ĩ thì em đã ra tay rồi”. Hạ Thiên ấm ức nói: “Bất quá chỉ tạm thời cho em thăm hỏi đám bạn bẻ thôi mà, em lại ngang nhiên đưa vào sổ đen. Em còn làm gì nữa hả?”

      “Sổ đen điện thoại”

      “!!!”

      “Sổ đen QQ...”

      “Em giỏi lắm Tần Vũ Tinh!” Hạ Thiên nổi giận, nhưng phải kiềm chế. kéo tay Tần Vũ Tinh ra, thậ lâu sau mới cúi đầu cắn xuống miệng một cách hung dữ: “ thật sự là nợ em mà.......”

      Tần Vũ Tinh nhìn chăm chút, hiểu vì sao tranh cãi mà dường như hề tức giận.

      cắn cắm môi, hỏi: “ nguyện ý thiếu nợ em cả đời ?”

      Hạ Thiên ngẩn người ra, hồi lâu mới nói: “Em cầu hôn hả?”

      ........ Tần Vũ Tinh hoàn toàn biết trả lời ra sao.

      Đèn cấp cứu tắt , bác sĩ ra nói: “ chuyện gì đáng ngại. Tôi nghi ngờ mạch máu nơi tim bệnh nhân bị tắt nghẽn, nếu hô hấp sẽ đột nhiên thông, đề nghị năm sau cho dì làm kiểm tra sức khoẻ toàn thân”.

      “Cảm ơn bác sĩ. Kế tiếp chúng tôi cần phải chú ý những gì vậy?”

      “Thật ra phải chuyện lớn gì. Chỉ là tạm thời thiếu dưỡng khí, đưa đến ngất xỉu. Tần Vũ Tinh, nhận ra tôi ư? Bác sĩ Hoàn.......”

      Tần Vũ Tinh ngây người: “Hả?”

      Hạ Thiên khoác tay lên vai , nói: “ ấy có thể nhớ được ai chứ?”

      Ngoại trừ Mộc Vũ Sâm..... Ngực Hạ Thiên nhói đau.
      Last edited by a moderator: 15/11/15
      sanone2112 thích bài này.

    4. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 53:

      Bác sĩ áo trắng lắc đầu cười cười: “Ba người chúng ta là bạn học cũ! Tôi còn học chung lớp với đấy. Sau đó tiếp tục ở lại Nhất Trung, Hạ Thiên thôi học, thành tích của tôi khá nên phải tới khu vực trọng điểm thứ năm mươi*. Đại học y Thủ Đô so với sinh viên suất sắc của đại học y Bắc Kinh làm sao bằng. Về sau liên lạc thường xuyên nhé.”

      (*Mình có người bạn Tàu, trường học ở những thành phố của Trung Quốc chia thành vùng/khu. Tần Vũ Tinh học ở Nhất Trung là trong những trường hạng nhất. Người bạn này học trường được xếp thứ năm mươi)

      Tần Vũ Tinh trả lời quanh co, cuối cùng cũng nhớ được người kia là ai.

      Đột nhiên phát , thời niên thiếu của , trỗng rỗng, giống như chỉ tồn tại mỗi mình Mục Vũ Sâm.

      thôi, vào thăm mẹ em.” Hạ Thiên kéo tay về phía trước.

      Tần Vũ Tinh vẫn nhúc nhích, dùng sức kéo Hạ Thiên lại. ngẩng đầu lên, thấp giọng : “ xin lỗi, Hạ Thiên.” Hình như có rất nhiều điều muốn , nhưng lại khó có thể dùng ngôn ngữ biểu đạt ràng.

      ngốc, sao thế?” Hạ Thiên còn chưa dứt lời, Tần Vũ Tinh liền lao vào ngực của , thầm: “Từ nay về sau, em nhất định đối xử với rất tốt, Hạ Thiên.”

      Lồng ngực Hạ Thiên dâng tràn cảm giác ngọt ngào, khóe môi tự chủ được cong lên: “Ngốc quá!”

      “Nếu em lại còn khiến đau khổ, nhất định phải với em, ngàn vạn lần đừng cãi lộn ầm ĩ với em.” Tần Vũ Tinh lau mắt, nức nở .

      Hạ Thiên hôn lên trán cái, chăm chú nhìn : “Em biết , được ở chung với em chính là mộng ước cả đời này của .”

      “Đừng nữa, càng càng đau…” Càng cảm thấy mình từng quá tàn nhẫn, rất quá đáng.

      Hai người vào phòng bệnh, mẹ Tần mở mắt, nhưng tinh thần vẫn đỡ hơn chút nào. So với mẹ Tần thích lải nhải, bây giờ bà trở nên hết sức trầm lặng.

      “Mẹ, uống nước .” Tần Vũ Tinh ngồi bên giường, khẽ.

      nhìn mẹ Tần nhìn chằm chằm Hạ Thiên, do dự : “Xe con bị hư rồi, là Hạ Thiên đưa mẹ đến bệnh viện. Nếu mẹ vẫn muốn gặp ấy, con bảo ấy ra ngoài.” vẫy vẫy tay, Hạ Thiên lập tức phối hợp gật đầu, quay ra cửa.

      “Trở lại đây.” Mẹ Tần cách khó nhọc.

      Hạ Thiên dừng bước lại, thấy Tần Vũ Tinh gật đầu, bước trở lại.

      “Đàn ông, ai tốt cả.”

      ……

      Hạ Thiên đứng lên, ra hiệu bằng miệng với Tần Vũ Tinh: “ nên ở ngoài tốt hơn…”

      Tần Vũ Tinh nhìn dáng vẻ bất đắc dĩ của , nhịn được, cong khóe môi. vuốt ve khuôn mặt mẹ, cúi đầu : “Tất cả qua thôi.”

      Nửa đêm cha Tần chạy tới, mặt ông có vài vết cào, dáng vẻ chật vật lôi thôi.

      “Phòng kia, ngài là...” Ông nhìn thấy Hạ Thiên bên ngoài phòng bệnh, có chút hoang mang.

      Hạ Thiên đỏ mặt lên, lần đầu nhìn thấy cha vợ tương lai lại trong hoàn cảnh này. Về sau biết cha vợ có để bụng ? Chuyện mất mặt như thế này…

      “À, sao. Đây có phải là phòng riêng săn sóc đặc biệt ? phải, 102 mà, đây là người thân của ngài sao? Vậy có thể là tôi tìm lầm rồi.”

      , ngài sai. Vũ Tinh ở bên trong.”

      Cha Tần hơi há miệng ra, ngạc nhiên, đẩy cửa bước vào. Tần

      Vũ Tinh quay đầu lại, đưa ngón tay lên môi: “Xuỵt......”

      “Mẹ vừa mới ngủ”.

      “Ừ”.

      “Cha có khoẻ ?” Tần Vũ Tinh nhìn vẻ chật vật lôi thôi của cha.

      “Ôi, cũng may Điền Phương có ở đó”.

      Tần Vũ Tinh khinh thường quay đầu nói: “Nếu phải chị ta, người kia chưa chắc có thể tìm được phòng bao của chúng ta. Tốt hay xấu phải đợi xem đã.”

      “Tiểu Tinh, con nói là Điền Phương báo cho Lưu Tương biết chỗ chúng ta?”

      “Người phụ nữ kia tên là Lưu Tương à?... Cha, người cũng đã có tuổi rồi, vì sao lại gây ra loại chuyện này? Làm cho người khác rất đau lòng”. Tần Vũ Tinh thấp giọng oán trách. Dù sao người đàn ông đứng trước mặt kia cũng là cha của . Mẹ có thể mắng ông, quả thật thể nào nói thêm điều gì nữa. Nhất là bây giio72, nhìn ông đáng thương như vậy.

      “Người mặc áo khoác à?” Tần Vũ Tinh thở dài nói.

      “À, nhận được điện thoại lo lắng. Mẹ con sao là tốt rồi”.

      “Rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra vậy?”

      “Cha cũng biết”. Cha Tần quẹt trán nói: “Lưu Tương là người lao công ở bệnh viện.Năm trước ta kiểm tra ra bị ung thư vú. Sau đó bệnh viện thấy ta đáng thuong, bệnh viện cho ta chữa trị trước, để ta tiếp tục ở lại làm công trả tiền lại. Cha cũng biết bắt đầu từ lúc nào gần gũi với ta. Cho đến cuộc họp hằng năm năm ngoái thì xảy ra chuyện nên xảy ra. Lại nói tới chuyện bắt đầu từ hai tháng trước, ta bắt đầu quấn quít lấy cha. Nếu cha đáp ứng ta, ta sẽ thông báo cho mọi người đề biết. Cha sợ bị mất việc, nhưng cha lại muốn ta tới nhà phá rối....”

      “Chỉ xảy ra chuyện một lần? Còn mang thai nữa phải ?” Tần Vũ Tinh chất vấn.

      Cha Tần hổ thẹn nhìn con gái: “Mang thai đều là ta nói bậy, cha cũng tin. Nhưng đời này, những chuyện ngồi lê đôi mách, tất cả mọi người đều chờ nhìn con mất mặt. Đó chính là thái độ thà rằng tin có còn hơn ti”.

      “Vậy rốt cược cha có công tác ?”

      “Có!” Cha Tần buồn bực: “Vì để trốn ta, ngay cả hội nghị liên quan tới lĩnh vực của mình cha cũng . Cha muốn về Bắc Kinh. ta cò uy hiếp gọi điện thoại đến nhà”.

      Khó trách mấy hôm trước luôn có người gọi điện thoại tới mà nói chuyện.

      “Ôi, già rồi mà nên nết. Năm đó cha thật sự nên sinh ra tham ý về hưu ở bệnh viện công lập là tốt rồi. chịu nhận mình già, muốn làm nên chuyện gì đó”.

      “Quên cha. Hiện tại ta muốn cái gì?”

      ta muốn tiền. Vốn tụi cha đã thảo luận xong rồi, ta lại tham lam quá chừng.... Nhưng mẹ con giữ hết tiền trong tay rồi, thẻ tiền lương cũng có, đâu lấy tiền? Bị ép quá cỡ, cha sợ rằng mình sẽ theo con đường tham ô này.”

      “Người và mẹ là vợ chồng lâu năm, nói thẳng ra tốt sao?”

      Mặt cha Tần toát mồ hôi: “Mẹ con hiếu thắng cả đời, nếu như dư luận xôn xao, vì mặt mũi, bà ấy cũng chịu tha thứ cho cha”.

      “Mặt mũi đáng gía mấy đồng tiền!” Hiện tai, xem ra Tần Vũ Tinh đã suy nghĩ thông suốt, ấm lạnh giữa nam và nữ tự biết.

      “Cho nên cha mới nói cám ơn Điền Phương. Con bé cho cha trả tiền, dù sao chuyện cũng đã vỡ rồi, đã nói đòi tiền được rồi đòi mạng thì sao”.

      “Quả thật là bản sắc lưu manh”. Tần Vũ Tinh có cảm tình với Điền Phương.

      “Này, dù sao nó cũng là chị họ của con. Cho dù bởi vì nguyên nhân gì đó có thành kiến với gia ̀nh chúng ta, cũng có thể nó báo cho Lưu Tương biết ̣a chỉ của phòng bao, nhưng nói cho cùng cũng vì cha sai lầm. Chẳng oán được ai.....”

      “Cha”. Tần Vũ Tinh nhẹ giọng nhắc nhở. phát hiện ánh mắt của cha nhìn phía sau lưng . quay đầu lại thì thấy mẹ đã tỉnh nhìn thẳng cha chằm chằm.

      “Đinh đinh”. Tin nhắn WeChat vang lên, là Hạ Thiên.

      “Chuyện của cha mẹ để bọn họ tự giải quyết. Em ở lại chỉ khiến bọn họ ngượng ngùng hơn.”

      Tần Vũ Tinh suy nghĩ một lát rồi nói: “Hai người nói chuyện, con ra ngoài trước”.

      đóng cửa lại, nghiêng đầu nhìn thấy Hạ Thiên đút tay vào quần, đứng dựa lưng vách tường nhìn , xoắn tay xoắn chân tới hỏi: “Sang năm mới rồi, có dự tính gì ?”

      Hạ Thiên lắc đầu: “Thẩm Huy trở về Thâm Quyến rồi”.

      “À, với ấy hả?”

      “Ừ. Cậy ấy tính ở lại theo giúp . Nhưng lại muốn có người cản chân cản tay”. Hạ Thiên vân vê sợi tóc của Tần Vũ Tinh, trêu chọc.

      “Rất có tự tin, chàng trai trẻ!” Tần Vũ Tinh trêu chọc nói.

      “Em để ý đến , liền tới đứng trước nhà của các người”.

      “Làm gì? Uy hiếp em?” Tần Vũ Tinh nhíu mày.

      phải” Hạ Thiên nghiêng đầu, ánh mắt sáng quắc nói: “Để em đau lòng”.

      ....... Trứng thối!

      Tay phải Tần Vũ Tinh đấm lên ngực : “Đau lòng thì phải nói cho em biết, em dỗ dành ”.

      “Đúng rồ, em còn có thể dỗ dành người ta đấy. Đến đây hôn một cái”. Hạ Thiên cúi đầu, đưa mặt cho .

      Tần Vũ Tinh vỗ một cái bốp!

      Sắc mặt Hạ Thiên đen lại, đáy mắt bốc lửa.

      Tần Vũ Tinh lập tức như con mèo nhỏ, vòng hai ay sau gáy của , dịu dàng nói: “Ngày mau tới nhà em mừng năm mới”.

      Hạ Thiên ngẩn ra, vẻ mặt ́ gắng nén lại ý cười, lạnh nhạt nói: “Phải xem biểu hiện của em”.

      “Ha ha ha ha ha.....” Tần Vũ Tinh bật cười: “Cậu bé thành thật!”

      Hạ Thiên thấy dám giễu cợt mình, bực bội thể diễn tả được, bắt đầu ngứa ngáy. thanh vui đùa của hai người vang vọng hành lang yên tĩnh.

      Xoạch xoạch, một loạt tiếng bước chân đến gần. Tần Vũ Tinh vội vàng đẩy Hạ Thiên ra, quay đầu lại ngạc nhiên nói: “Ồ”

      Hạ Thiên cụp mắt xuống, lên tiếng.

      Đền Phương khoác chiếc áo lông chồn, tới nói: “Thậ xin lỗi, ngờ mẹ em xảy ra nguy hiểm liên quan tới tánh mạng”.

      Tần Vũ Tinh chẳng thèm quan tâm chị ta, khách sáo nói: “ sao. Cha tôi nói chị đã giúp ông ấy giải vây. Xem ra người nói lý lẽ cần người nói lý lẽ ra tay đối phó”.

      Điền Phương cười ha ha một tiếng, nhìn về phía Hạ Thiên, nói: “Hai người làm hoà rồi à?”

      “Mắc mớ gì tới chi!” Tần Vũ Tinh hiện giờ rất ngang ngược. Sau lưng có Hạ Thiên, chả sợ chị ta!

      “Hạ Thiên, em có chút thời gian ? Chị muốn nói chuyện với em một chút”.

      Hạ Thiên hất cằm lên: “Bà Điển à, tôi cảm thấy giữa chúng ta còn gì để nói”.

      Tần Vũ Tinh sửng sốt, dường như quan hệ giữa Điền Phương và Hạ Thiên tầm thương. động não suy nghĩ, ai da mẹ ơi, khó trách Điền Phương đối với canh cánh trong lòng, chẳng lẽ tình ̣ch sao? Đã sớm biết thế giới tình cảm của Hạ Thiên đơn giản như vậy! Mẹ nó tên khốn khiếp này! Tìm bạn gái còn tìm người cùng nhà!

      Điền Phương lướt qua Tần Vũ Tinh, đến gần Hạ Thiên nhỏ giọng thì thầm nói một câu.

      Hạ Thiên nhíu mày, nhìn chằm chằm chị ta một hồi, nói: “Được, chúng ta ra ngoài nói chuyện”.

      Tần Vũ Tinh đau lòng, Điền Phương điên khùng này lại dễ dàng trở tay đoạt Hạ Thiên như vậy???

      Đạo lý đâu!

      Hạ Thiên vỗ nhẹ sau lưng Tần Vũ Tinh, kề sát tai , nói: “Chờ trở lại. em”.

      Đối với Tần Vũ Tinh bây giờ, hai chữ cuối cùng rất là hưởng thụ. ́ ý vòng qua ̉ Hạ Thiên, ngay trước mặt Điền Phương, hôn Hạ Thiên một cái thật mạnh, còn quên liếc mắt, ra oai với Điền Phương! Sau đó, cao giọng vừa đủ để Điền Phương có thể nghe được: “Em cũng ”.

      Hạ Thiên ngây ngẩn cả người, khoé môi toe toét vui vẻ cười ra tiếng.

      Điền Phương nhíu mày, mặt chút biểu cảm.
      Last edited: 25/11/15

    5. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,164
      Được thích:
      12,954
      Chương 54:

      Tần Vũ Tinh nhìn bóng lưng dời của bọn họ, lè lưỡi.

      Cơ thể mẹ có gì đáng ngại. Cha cũng phải là chủ động ‘lầm đường’, vẫn còn muốn gia đình này. Nhất thời sinh ra cảm giác khổ tận thái lai. Tuy rằng ‘náo nhiệt’ lần này vượt quá bổn phận của , cũng may người nhà vẫn được bình an, hiểu lầm đều giải thích ràng.

      Còn có và Hạ Thiên.. ra chân tướng năm đó như thế nào có quan trọng ? Con người sinh ra mắt ở phía trước, phải là để người ta luôn nhìn phía trước hay sao? Chúng ta luôn bị trói buộc bởi nhiều đạo lý làm người, cho nên mới khách sáo đối với người ngoài, gây tổn thương cho người mình lòng quan tâm.

      vuốt vuốt ngực, cho phép bản thân mình lại trốn tránh.

      thích Hạ Thiên, so với tưởng tượng còn quyến luyến ngàn lần. Có lẽ… đây chính là .

      Tần Vũ Tinh dựa người vào vách tường cười ngây ngô, may mà xung quanh có người. Khó trách ai cũng , khi , mọi người đều là người điên. tới cửa sổ kiếng, nhìn vào bên trong. Hình như mẹ khóc, gì đó, dáng vẻ rất kích động. Cha thế mà là nước mắt giọt ngắn giọt dài, ra sức gật đầu, dường như đồng ý với những lời của mẹ, sau đó rồi lại giải thích gì đó.

      Ôi…

      Loại chuyện này xảy ra với người nào, người đó lại ghê tởm.

      Tính tình cha quá mềm yếu, xử lý chuyện đủ quả quyết. Loại đàn bà như Lưu Tương đều là bắt nạt kẻ yếu,

      Loại chuyện như vậy để người người đó ghê tởm.

      Ba nàng tính tình quá mềm yếu, xử lý chuyện đủ quả quyết. Lưu Tương loại nữ nhân này đều là bắt nạt kẻ yếu. Nếu ông để ý đến vấn đề danh tiếng ta cũng hết cách. Cha mấy tuổi rồi, đừng là chỉ có lần, dù có cũng có thể mang thai à?

      Mang thai dễ như vậy sớm có em trai rồi. giờ chính sách nhà nước cho phép có hai con rồi. Đương nhiên từng nghĩ tới mẹ sinh ra em trong tuổi năm mươi…

      Đổ mồ hôi!

      “Làm gì vậy!” giọng trầm ấm vang lên từ phía sau. Từ Vũ Tinh ah tiếng, quay người lại, bị vòng tay của Hạ Thiên ôm vào trong ngực.

      “Hù chết người đấy!” Tần Vũ Tinh mất hứng .

      “Hê hê…” Hạ Thiên cạ cạ , : “ giải quyết xong hợp đồng với ông chủ. Công ty mới ký số người, Thẩm Huy mua được bản quyền được nhiệt liệt truyền bá của Hàn Quốc, tính toán để chiêu mộ nhân tài, chụp hình trong vòng tháng, ba lần, sau đó cần tham dự nữa.” sợ Tần Vũ Tinh để bụng, kề lỗ tai : “Chỉ chiêu mộ đàn ông, kiểm tra thể lực, rất chuyên tâm, có lộn xộn gì đâu.”

      có đàn bà hả?” Sắc mặt Tần Vũ Tinh tốt.

      Hạ Thiên đỏ mặt, : “Có Bạch Nhược Đồng, em biết mà…”

      “Tốt cho rồi!” Tần Vũ Tinh đấm cái, : “Em cho ? Bạch Nhược Đồng và Từ Trường Sinh cũng là kế quỷ của ?”

      “Này, Vũ Tinh.” Hạ Thiên tức giận : “Bạch Nhược Đồng làm thế nào quyến rũ được Từ Trường Sinh? Đối phương cũng phải phối hợp mới được chứ!”

      “Giới thượng lưu loạn, tình cảm cũng có thể trở thành lợi thế.” Vành mắt Tần Vũ Tinh đỏ lên, chu miệng nó.

      Hạ Thiên giống như chú cún con, dụi đầu lên vài : “ ra chụp lần rồi, nếu em muốn mấy lần sau, . Dù sao về sau, chỉ muốn ở nhà trồng hoa, nuôi con.”

      … Tần Vũ Tinh im lặng, : “ muốn làm lắm phải , bạn học Hạ Thiên?”

      “Ừ.”

      . Công việc mà…” Tần Vũ Tinh thoải mái .

      Hạ Thiên sửng sốt, híp mắt : “Để em lời muốn cho khó lắm hả?”

      Tần Vũ Tinh ngẩn người ra: “ tức giận cái gì? Em thấy rất muốn … Ưm
      ~~~~(>_<)~~~~" Hạ Thiên chận lại miệng lại rồi.

      lâu sau, Tần Vũ Tinh hít thở thống, nằm ngực , : “Lần nào cũng dùng chiêu này.”

      !” Hạ Thiên .

      …” Tần Vũ Tinh ừ ừ trả lời. đứa trẻ kỳ cục, thích chơi trò được giữ lại.

      thẳng ra chết à?

      “Về sau muốn gì hết, ở nhà chơi thôi!” Hạ Thiên nghiến răng .

      “Được.” Tần Vũ Tinh còn có thể cái gì, vốn là tự mình quyết định hết rồi.

      “Ỷ lại em, đừng hòng ném ra ngoài.” Hạ Thiên lại cắn cắn trán của .

      ……

      "Reng reng reng." Điện thoại vang lên, Tần Vũ Tinh nhận, : "Alô"

      “Tiểu Tinh hả, con ở bên ngoài?”

      Tần Vũ Tinh vội vàng đẩy Hạ Thiên ra, quay người lại đẩy cửa vào: “Con chưa đâu cha.”

      “Ừ, cha ở lại với mẹ đêm. Ngày mai có chuyện gì xuất viện.”

      “Dạ. Con về trước đây, sáng sớm mai đến làm thủ tục.”

      “Giữa trưa . Con trông chừng khoảng 11 giờ, để bác sĩ làm kiểm tra tổng quát cho mẹ con.”

      Cha Tần lo lắng : “Tất cả đều là lỗi của cha, chọc giận mẹ con.”

      “Được rồi, chuyện qua rồi nhắc lại nữa.” Tần Vũ Tinh an ủi cha mấy câu.

      “Ừ, con về trước . Trong nhà có gà đen ? Nếu siêu thị mua , hầm ít canh.” Cha Tần dặn dò.

      “Yên tâm , giao hết cho con!” Tần Vũ Tinh vỗ ngực cam đoan: “Cha à, ngoan ngoãn nhận sai, đền bù cho mẹ.”

      “Biết rồi. Nhờ con dạy cha, con nít ranh.” Cuối cùng cha Tần cũng có thể cười được chút.

      Tần Vũ Tinh hít sâu cái, đóng cửa lại thấy Hạ Thiên đứng bên cạnh, nghiêng người chờ . nghiêng đầu : “Hạ Thiên, đưa em về nhà.”

      “Tuân lệnh!”

      Tần Vũ Tinh chưa được hai bước bị người sau lưng ôm lấy. đá chân, : “Đừng như vậy, ở nơi công cộng.”

      “Yên tâm, trời tờ mờ sáng, trừ người chết ra, phòng bệnh ở bệnh viện có ai.”

      ……

      Hai người tranh cãi ầm ĩ tới khi về tới nhà. Hạ Thiên giương mắt nhìn Tần Vũ Tinh, chờ đợi mời mọc của .

      Tần Vũ Tinh chịu nổi bộ dạng đáng thương của , : “Được rồi. Dù sao cha mẹ em có ở nhà, ở lại .”

      “Tốt quá. Ngày mai rồi.”

      ……

      “Hôm qua em có thể đến nhà em mừng năm mới… Em cầu hôn à?”

      “Ai cầu hôn hả!” Tần Vũ Tinh tức giận .

      cầu hôn em đó.” Hạ Thiên cong khóe môi: “ có mang theo nhẫn!” móc cái hộp màu trắng từ trong túi áo ra, bộ dạng khát khao được chấp nhận: “Nhìn thử .”

      Tần Vũ Tinh nhịn được mỉm cười, mở ra, viên kim cương màu hồng phấn.

      “Bao lớn?”

      “Kim cương thô ba ca-ra. Vài năm trước quay phim ở Nam Phi mua được. Lúc đó cảm thấy rất đẹp mắt, đầu năm vừa mới đưa người ta gia công hoàn chỉnh rồi.”

      “Tính toán giỏi thế, chuẩn bị lâu như vậy?” Tần Vũ Tinh nhíu mày.

      “Ừ, dù sao sớm muộn gì cũng dùng tới.” Hạ Thiên thản nhiên nhìn , ánh mắt lưu luyến si mê: “Em nợ , lấy thân đền đáp .”

      … Mặt Tần Vũ Tinh nóng lên, cúi đầu : “Trứng thối!”

      vốn phải là người tốt lành gì. Chúng ta cưới xong có thể rời khỏi Trung Quốc. Em đâu đó. Nếu như em muốn du học nước ngoài, vậy cùng nhau học. Căn bản văn hóa của thấp kém, em có thể giúp học thêm.”

      “Cho khóa bồi dưỡng giải phẫu cơ thế nhé?” Tần Vũ Tinh cười xấu xa.

      “Giải phẫu dẹp …” Hạ Thiên híp mắt lại, kề vào lỗ tai : “Khóa cơ thể con người có thể học chung.” Tay thành , vòng qua Tần Vũ Tinh sờ loạn: “Có thể làm khuôn mẫu cho nhau…”

      “Khốn kiếp!” Tần Vũ Tinh bật cười.

      “Có muốn hoa ?”

      “Cái này cũng có?”

      “Trong xe có, bất quá chỉ có bó, keo kiệt quá. Ngày mai đường tới bệnh viện mua.”

      là nên rèn sắt khi còn nóng. lại còn muốn lừa phỉnh em, có phải ?!” Tần Vũ Tinh hất cằm lên, hồi tưởng lại đoạn đường hai người tới với nhau. Có thể Hạ Thiên chính là từng bước rung động trái tim, ít tính toán. Từ thân đến tâm, hôm nay đến hôn nhân…

      “Đúng rồi, ngày mai dì xuất viện, em muốn nấu canh sao? Lúc còn thấy mẹ hầm canh gà là phải hầm trắng đêm, như vậy hương vị rất ngon, lại có giá trị dinh dưỡng. Nhà em có nồi đất ?”

      Tần Vũ Tinh ngạc nhiên : “ phải nhi sao?”

      “Ừ, nhưng cũng từng có cha mẹ.”

      Tần Vũ Tinh nhìn , dè dặt cận thận hỏi: “Bây giờ bọn họ…”

      chết rồi.”

      “À. Chúng ta nấu canh… Trong tủ lạnh còn lại rất nhiều đồ, nguyên cả con gà đấy.” lập tức sang chuyện khác, sợ đụng chạm đến nỗi đau của Hạ Thiên.

      “Đồ ngốc!” Hạ Thiên tùy ý , xoa xoa đầu : “Tìm nồi trước. Dân quê dùng than thay bếp lò. Người thành phố dùng nồi đất hầm canh cũng được đó.”

      “Ừ đây nè. Hạ Thiên, cái gì cũng biết, giỏi đấy.” Tần Vũ Tinh lập tức nịnh nọt, đổi lấy nụ cười thoải mái và nụ hôn khẽ khàng của Hạ Thiên.

      “Tư tưởng cha mẹ em bảo thủ, trước mặt bọn họ được làm như vậy. Nếu cho rằng lỗ mãng.” Tần Vũ Tinh dặn dò.

      “Biết rồi. cố gắng…” Hạ Thiên chà nồi xong bắt đầu chuẩn bị gà. Tần Vũ Tinh nhìn cách dùng dao thuần thục của , khen thưởng: “ làm cơm nhất định ngon lắm.”

      “Luyện ra được.” Hạ Thiên thản nhiên .

      Tần Vũ Tinh ra phía sau, vòng tay nhốt chặt : “Về sau em nấu cơm cho .”

      Hạ Thiên cong môi lên: “ cần giành phòng bếp với .”

      “Im lặng…” Tần Vũ Tinh cọ cọ chóp mũi lên lưng của Hạ Thiên, lồng ngực tràn đầy cảm giác hạnh phúc. Đấy mới chính là cảm giác đương , l€qʮɣ₯©ɳ bên má nóng bừng, nhón chân dùng sức hôn lên cổ Hạ Thiên cái: “Vậy hãy làm ông xã đầu bếp của em, chỉ cho phép nấu cơm cho mình em!”

      Hạ Thiên nhếch miệng, : “Ừ. thích em ra điều kiện với .”

      “Chỉ là em chưa bao giờ thức sáng đêm nấu canh gà, thành vấn đề chứ? Hầm cách thủy lâu như vậy, phải canh gà bốc hơi hết sao?”

      “Khờ quá! Lửa lớn nấu sôi canh trước, sau đó đổi thành lửa , để canh gà duy trì trạng thái ban đầu, sáng hôm sau là xong rồi. Hương vị chỉ ngon, còn có ưu điểm khác chính là làm con gà nát bấy.”

      “Ừ ừ, còn phải chú trọng con gà…” Hai người cùng nhau tham khảo các loại gà và hương vị. Sau hồi, Tần Vũ Tinh lúng túng phát phía dưới chiếc quần ngủ của cha mà đưa cho Hạ Thiên thay, dựng lên cái ‘ô dù’ nho , rất ràng.

      Khụ khụ, tối khuya thảo luận gà làm gì biết nữa?

      Có bệnh mà…

      xấu hổ dời ánh mắt hướng khác, nhớ ra cái gì, : “Đúng rồi, em thể nào nhận lời cầu hôn của được. Lĩnh chứng cần hộ khẩu, hộ khẩu của em có ở nhà.” Hộ tịch của và cha ở nhà trệt Đông Thành, sợ rằng mai này phá bỏ dời có vấn đề, cho nên chưa dời hộ khẩu. Vẫn là ở chung hộ khẩu với ông bà Nội.

      hiểu sao xong câu này, Tần Vũ Tinh cảm thấy thoải mái, nếu biết làm sao từ chối Hạ Thiên. Đến lúc đó lại cộng thêm tội lừa gạt lĩnh chứng sau lưng bố mẹ, giống như lần trước kích động, sau này thế nào cũng hối hận.

      Quá vội vàng rồi!

      Hình như Hạ Thiên cũng đoán biết được. điều chỉnh tốt lửa rồi toilet rửa tay. Sau đó trở lại ghế sa lon ở phòng khách, tìm thấy túi xách của mình, móc ra sổ hộ khẩu, đưa cho Tần Vũ Tinh, hỏi: “Có phải cái này ?”

      Tần Vũ Tinh sửng sờ, ngạc nhiên hỏi: “Bây giờ mà làm chứng minh giả là quá ngang ngược rồi! Giống như vậy!”

      Hì hì, Hạ Thiên mỉm cười: “Đây là đồ . Điền Phương mới đưa cho .”

      Đầu óc Tần Vũ Tinh trống rỗng. Chuyện gì đây ta?
      Last edited by a moderator: 25/11/15

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :