1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Để anh gặp em lúc tốt nhất - Mã Hiểu Dạng (Hoàn-Đã Có eBook)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Lạc Linh Ngân

      Lạc Linh Ngân Well-Known Member

      Bài viết:
      2,731
      Được thích:
      2,173
      Chương 22: Kích thích

      Hoàng hôn trầm thấp, dừng lại mặt hai người.

      Tần Vũ Tinh nhếch môi, hất gương mặt chứa nụ cười sáng lạn lên, ánh mắt giễu cợt nhìn chằm chằm Hạ Thiên, : “Ông Hạ, chẳng lẽ ông hiểu mục đích tôi bỏ Từ Trường Sinh để chung với là để trả thù sao?” khoanh tay trước ngực, ánh mắt lạnh lẽo.

      Hạ Thiên ngẩn người ra, con ngươi đen như mực tối sầm lại.

      lâu sau, : “Được rồi.”

      Tần Vũ Tinh nghĩ tới bỏ qua dễ dàng như vậy, khỏi có chút ngạc nhiên.

      khi như vậy em nên chụp hình chọc người ta nhiều hơn chút.”

      Hạ Thiên bước lên, đưa tay phải ra tùy ý ôm bả vai , : “, uống rượu!”

      Tần Vũ Tinh khẽ nhìn sang Hạ Thiên, gương mặt của lúc sáng lúc tối dưới ánh trăng, thoạt nhìn có chút trầm, nhưng lại thiếu chút mỹ cảm nào.

      Diện mạo của thanh nhã, dáng người cao ráo, thân hình gầy ốm, thoạt nhìn có chút yếu đuối, nhưng ra thể lực lại hoàn toàn tương phản. nhớ lại cảnh tượng Hạ Thiên chống đỡ đám người náo loạn bệnh viện lần trước, ràng chứng tỏ là người lão luyện trong nghề.

      Đột nhiên, cảm thấy có vài phần hối hận trêu chọc . Trời cao hoàng đế ở xa, cuộc đời này quen vào quán bar với người đàn ông như vậy, chẳng phải đây là thỏ con chạy thẳng vào miệng sói xám hay sao?

      còn chưa kịp suy nghĩ kỹ càng Hạ Thiên mực lôi kéo vào, cách nào cự tuyệt được.

      Người phục vụ nhiệt tình tiến lên phía trước, thái độ cung kính : “Hai người?”

      Hạ Thiên mang theo mũ, kéo sụp vành nón, : “Có chỗ mờ tối chút hay ?”

      Người phục vụ sửng sốt, cười : “Quán bar này của chúng tôi gọi là Nguyệt Sắc, có chỗ sáng đâu.”

      . . . . .

      "Được, vậy bên trong . Uống bia trước?” Hạ Thiên nhíu mày, quay đầu nhìn về phái Tần Vũ Tinh.

      Tần Vũ Tinh có chút chần chừ, gương mặt nóng lên, : “ biết sở thích rượu của tôi …”

      Hạ Thiên híp mắt cười, hất cằm cao lên, châm chọc: “ sao, tôi quen rồi.”

      Tần Vũ Tinh cắn khóe môi. diễɳðàɳl€qu¥ðϕn Hạ Thiên trước mặt có hơi xa lạ, nhất là dưới ánh đèn lờ mờ. loạt tiếng trống chói tai truyền đến bên tai, Tần Vũ Tinh giật mình tính lùi về phía sau hai bước, nhưng bởi vì quá trớn, trái lại lại ngã nhào vào lòng của Hạ Thiên.

      Hạ Thiên vươn tay ra, đặt ngay trước mặt, cách thản nhiên: “Còn chưa say mà ngã vào lòng rồi. Hay là lại muốn chụp hình gì rồi?”

      Tần Vũ Tinh có chút thích ứng với tính cách quái lạ đột ngột của , cau mày : “Hạ Thiên, cần như vậy. tiếp tận tôi là có mục đích đơn thuần. Tôi cũng tự đại cho rằng bản thân mình vô cùng quyến rũ, có thể khiến mới vừa nhìn thấy . Tất cả đều là mọi người lợi dụng lẫn nhau vì có mục đích. cần phải châm chọc tôi như vậy.”

      “Ha ha…” Hạ Thiên há miệng, giống như muốn gì đó nhưng lại đóng lại, : “Được, tôi giúp em được toại nguyện.” cầm cổ tay , kéo vào chỗ ngồi bên trong, : “Sáu chai bia trước .”

      Tần Vũ Tinh nhíu mày : “Tôi biết uống rượu.”

      Hạ Thiên híp mắt, : “Đại tiểu thơ Tần, là em cầu đến quán bar để thể nghiệm. Đến bar uống rượu, lẽ uống trà sao?”

      Tần Vũ Tinh ngớ ra, : “Được rồi, bia bia.” có chút giận dỗi, : “ làm gì tức giận như vậy? Tôi giận Từ Trường Sinh rồi, phải thích lắm sao?”

      Hạ Thiên bị chất vấn, suy nghĩ chút rồi : “Cho nên tôi trở thành tác nhân hương liệu tình cảm lúc hai người cãi nhau à?”

      phải…” Tần Vũ Tinh lắc đầu. cũng có chút bực mình vì lời của mình. thừa nhận trong lòng có chút giận dữ về chuyện của Từ Trường Sinh và Bạch Nhược Đồng, cho nên đăng hình Microblogging cách thể giải thích được.

      “Vậy đây là cái gì? Vẫn nỡ buông tay ta nên tìm lại thăng bằng hay sao?” Hạ Thiên bình tĩnh nhìn chằm chằm Tần Vũ Tinh, chớp mắt .

      Tần Vũ Tinh cắn môi dưới, : “Tôi cũng biết.”

      “Có phải là vì thể hủy bỏ hôn ước, cho nên vẫn còn tìm lý do để tha thứ Từ Trường Sinh? Sau đó tiếp tục kiểu sống em muốn giống như bây giờ, cần thiết phải gánh vác bất kỳ thay đổi nào mang đến những mạo hiểm trong cuộc sống?” Hạ Thiên tràng, càng càng nhanh.

      Tần Vũ Tinh hoàn toàn sửng sốt, hiểu sao lại muốn cười, nhìn về phía Hạ Thiên, : “Đột nhiên tôi phát chuyện rất văn vẻ chi tiết.

      … Hạ Thiên quay đầu , tức giận, buồn bực : “ ngờ như thế mà còn định trở lại con đường cũ hả?”

      “Nếu sao? Tôi muốn phải làm lại từ đầu với người mới. đời này ai nợ ai, tôi chủ động bỏ ra tình cảm đối phương dựa vào cái gì để rời bỏ tôi? Tôi lại ưu tú, hôn nhân là kết hợp giữa hai gia đình, dầu gì mẹ tôi cũng thích Từ Trường Sinh, tiết kiệm được nổ lực rồi.”

      Bia tới, Tần Vũ Tinh rót cho hai người mỗi người ly, đưa cho Hạ Thiên, : “Lại đây, tôi kính . Cám ơn ngày đó khiêu vũ với tôi, tránh cho tôi mất mặt trước đám đông. Cũng cám ơn tối hôm đó mang tôi hóng gió, để tôi suy nghĩ cẩn thận rất nhiều chuyện. Tuy rằng tôi biết chưa hẳn thích Bạch Nhược Đồng, nhưng mà ta làm mất mặt , khi cần thiết, có lẽ tôi còn có thể từ chối Từ Trường Sinh giúp tay đấy. Tôi cạn trước đây!”

      Tần Vũ Tinh xong, uống hơi cạn sạch. ly ừng ực ừng ực vào bụng, gò má bỗng chốc đỏ bừng.

      “Thoải mái!” Tần Vũ Tinh hô tiếng, xấu hổ : “Tôi uống chút là đỏ mặt…” phát Hạ Thiên nhìn chằm chằm, từ đầu tới cuối đều cầm ly, nhíu mày, : “Này, gạt người hả?”

      Hạ Thiên cầm ly rượu, : “Tôi có qua là muốn cụng ly à?”

      . . . . . .

      "Vẫn luôn là tự em lầm bầm lầu bầu đấy chứ. Lại còn tôi thích Bạch Nhược Đồng…” nhấm ngụm bia, giọng trầm thấp.

      Tần Vũ Tinh ngẩn người ra, cong môi cười : “Tôi biết mà! Trong lòng chỉ có mình Thẩm Huy mà thôi.”

      Phốc… Thiếu chút nữa Hạ Thiên phun hết bia ra ngoài, giận dữ : “Em có bệnh vậy Tần Vũ Tinh! Đừng suy đoán chắc ăn vậy chứ!”

      Tần Vũ Tinh bĩu môi, : “Ừ, cái gì tôi cũng biết. Chỉ là nghe và ông chủ cãi nhau hủy bỏ hợp đồng là vì thành lập phòng công tác hợp tác với Thẩm Huy. ta mà liều mạng…”

      “Tin tức internet mà em cũng tin sao?” Hạ Thiên trợn mắt nhìn .

      “Vậy chúng ta đổi lại đề tài. đừng truy vấn chuyện tình cảm của tôi, tôi cũng thèm quan tâm đến chuyện tình cảm của là được rồi.” Tần Vũ Tinh lại tự rót cho mình ly bia khác.

      Hạ Thiên bị Tần Vũ Tinh chận họng, xử lý ly bia của mình, rồi lại đoạt lấy ly bia của Tần Vũ Tinh uống luôn.

      Tần Vũ Tinh há miệng, : “Ly của tôi… vệ sinh chút !”

      Ánh mắt Hạ Thiên lạnh ngắt, : “Bình thường, những cái ly được tôi đụng qua có thể bảo tồn cất giữ.”

      “… Đừng có kiêu căng như vậy. Tôi phải là fan của .” Tần Vũ Tinh có rượu, lá gan cũng lớn hơn tí.

      “Thưa , có người tặng rượu.” Vẻ mặt người phục vụ tươi cười tới. Bọn họ rất vui tiếp đãi những người khách nữ xinh đẹp mới. Thường thường chỉ có người phụ nữ xinh đẹp mới có thể khiến cho đàn ông ra tay hào phóng.

      “Trả lại.” Hạ Thiên lên tiếng, sắc mặt tốt.

      Mặt mày Tần Vũ Tinh hớn hở, : “ ngờ tôi vẫn còn rất có giá.”

      “Đừng tự mình đa tình.” Hạ Thiên nhịn được, độc miệng đả kích , : “Là phụ nữ vào quán bar đều có người mời rượu. Huống chi tại là mùa đông, vốn là ít khách, phụ nữ lại càng hiếm.”

      Tần Vũ Tinh lười biếng tranh luận với , tay phải chống cằm nhìn xung quanh vòng, : “ biết là ai đưa há?”

      Trong lòng Hạ Thiên khó chịu, hai tay vòng sau ót, ngửa người ra sau, đả kích , : “Chỉ là muốn tình đêm thôi, coi như ly rượu là rẻ lắm rồi. Em còn tưởng là sao?”

      Tần Vũ Tinh nghĩ tới chuyện khó nghe như vậy, nhíu mày : “Thân là nghệ sĩ trong làng giải trí, châm biếm tình đêm là chuyện đáng chê cười nhất. Ai chẳng biết khắp nơi trong làng giải trí là quy tắc ngầm. Lúc mới bắt đầu vào nghề bị ai…” Tần Vũ Tinh chợt ngậm miệng lại, bởi vì ánh mắt Hạ Thiên càng ngày càng lạnh.

      “Được rồi, chuyện này nữa!” Tần Vũ Tinh lầm bầm lầu bầu, : “Chỉ là Hạ Thiên, tôi cảm thấy trạng thái hôm nay của bình thường. Chúng ta trò chuyện chỉ toàn tranh cãi với soi mói nhau, bằng ai về nhà nấy tìm mẹ của mình!” Tần Vũ Tinh tức giận lớn tiếng , chẳng hiểu sao chịu đủ Hạ Thiên rồi. Hai người vốn phải là bạn bè thân thiết gì. Nếu phải trùng hợp gặp gỡ, ai ngồi tiếp chuyện với ở đây.

      chất bên trong Tần Vũ Tinh vẫn có chút tính tình đại tiểu thư. cũng là viên ngọc quý trong lòng bàn tay của cha mẹ đấy.

      Hạ Thiên chuyện, chỉ là uống cạn ly này tới ly khác, bao lâu sau, sáu chai bia đều hết sạch. đưa tay kêu phục vụ, : “Các người đưa hai loại rượu quý nhất lên đây cho tôi chọn.”

      “À, vậy ngài…”

      “Mặc kệ là rượu gì, chỉ cần mắc nhất…”

      “Chuyện này…” Phục vụ muốn gì nhưng lại thôi. Tần Vũ Tinh nghiêng đầu, vỗ cánh tay Hạ Thiên, : “ muốn gì hả? Đến lúc đó mang lên cho chai mấy trăm ngàn, là rượu nhân sâm vừa mới đào ra, phân biệt được sao?”

      “Được, thành vấn đề.” Hạ Thiên cách tỉnh bơ.

      Tần Vũ Tinh nhìn chằm chằm, hai người đối mặt giống như giận dỗi.

      Người phục vụ nhất thời biết gì, cảm thấy đôi nam nữ này rất kỳ lạ, nhưng cũng biết phải phục vụ như thế nào.

      “Cậu xuống trước , lát nữa tôi gọi.” Tần Vũ Tinh sai bảo người phục vụ.

      Người phục vụ cúi đầu chào, xoay người tới trước đài tìm ông chủ, hình như là muốn hỏi xem ông chủ có muốn tự mình chiêu đãi chút hay .

      Hạ Thiên chụp lấy bàn tay Tần Vũ Tinh để bàn, : “ bằng em uống hết rượu tôi mua .”

      “Sau đó?” Tần Vũ Tinh nhíu mày.

      Hạ Thiên nhìn chằm chằm, sắc mặt rất nghiêm túc, lại lộ ra vài phần tối tăm lạnh lùng, từng chữ từng chữ : “Sau đó mướn phòng!”

      Cả người Tần Vũ Tinh cứng đơ, dùng sức rút tay lại nhưng được. Hai má đỏ bừng, : “ điên rồi! buông tay!”

      Hạ Thiên thèm phản ứng trước lời của , ngược lại sức tay càng lúc càng mạng, : “Dù sao em thích Từ Trường Sinh cũng muốn rời khỏi ta. Hôn nhân đều có thể tạm bợ, còn có cái gì thể tùy ý?”

      có bị bệnh ?!” Tần Vũ Tinh đỏ mặt tía tai, lớn tiếng : “ còn như vậy tôi la lên đó.”

      “Được lắm, em la lên . Ngày mai mang em lên trang đầu.” Hình như Hạ Thiên hạ quyết tâm, ánh mắt hề sợ hãi.

      …” Tần Vũ Tinh hối hận kịp, khi trêu chọc người thích lý luận như vậy.

      còn chưa suy nghĩ ràng, Hạ Thiên kéo đứng lên, khoác áo choàng lên người , kéo tay ra ngoài cửa lớn. Vốn là phục vụ muốn đuổi theo tính tiền, nhưng lại phát bàn để lại mấy tờ màu đỏ, mặt mày lập tức hớn hở, ra hiệu cho bảo vệ đừng cản bọn họ.

      Ra khỏi quán bar, trận gió lạnh đánh tới. Tần Vũ Tinh cảm giác mặt lạnh, sau đó cơ thể bị Hạ Thiên ép vào vách tường, thể nào cử động được.

      áp vào người , rất gần.

      hít hơi vào, hơi thở nặng nề.

      mắt của khóa chặt mặt , che ánh trăng lạnh lẽo.

      Chiếu vào đôi mắt chính là cặp đồng tử sâu thẳm, khắc ghi ràng hình bóng của Tần Vũ Tinh.

      Xuyên qua đôi mắt của , có thể nhìn thấy gương mặt đỏ bừng của mình.

      “Tần Vũ Tinh, em khốn kiếp tim phổi…”

      **************


      **************
      Chương 23: Heo

      Tần Vũ Tinh có chút sợ hãi, trong lòng dâng lên cảm giác thể diễn tả. luồng hơi thở xa lạ của đàn ông quanh quẩn chóp mũi, cổ họng nóng lên, cảm giác khó chịu tên bùng nổ.

      há miệng muốn dạy dỗ Hạ Thiên vài câu, nhưng lại phát ngay cả hơi sức và thanh đều có.

      loại cảm giác kỳ lạ chưa bao giờ có lan tràn toàn thân. nơi nào đó trong cơ thể run rẩy…

      Loại cảm giác mê mang biết đường nào tiến, đường nào lui rất đáng sợ.

      giãy dụa nữa, ngẩng đầu, dùng ánh sáng của mặt trăng quan sát cẩn thận người đàn ông trước mặt.

      Khuôn mặt đẹp trai, bởi vì sắc mặt trầm xuống mà trông có vẻ lạnh lùng. Lông mày gọn gàng lại dài, đáy mắt trong suốt dường như kiềm chế cái gì. Tuy rằng nguyên cả khuốn mặt kích động, giận dữ, nhưng lại lộ ra chút do dự, chút phóng đãng khó có thể kiềm chế được.

      Mũi thẳng tắp, môi rất mỏng, hóa trang mặt còn chưa được rửa sạch, nhìn rất trong suốt dưới ánh trăng vàng óng ánh.

      Làn da rất tốt, trắng lại mịn màn, có lẽ là dựa vào mặt mũi kiếm cơm, cho nên được bảo dưỡng giống như thiếu niên mười sáu.

      rất gầy, bởi vì chiều cao, trông có vẻ rất mảnh mai. Nhưng có người nào giống như , biết được cơ thể cao gầy kia chứa bao nhiêu sực mạnh kinh người. nhìn chăm chú, gương mặt dần dần ửng đỏ dưới ánh mắt nghiêm túc của Hạ Thiên.

      luôn biết Hạ Thiên tuấn tú đẹp trai, nhưng chưa bao giờ nghiêm túc ngắm nhìn .

      Đối với Tần Vũ Tinh mà , có lẽ chưa bao giờ để ý tới Hạ Thiên cách nghiêm túc. Từ đầu tới cuối, chỉ coi như người đàn ông qua đường bất cần đời.

      Có lẽ bởi vì bọn họ gặp nhau trong lúc Bạch Nhược Đồng nằm viện, lại còn hùng cứu mỹ nhân ngoài ý muốn mà xảy ra quan hệ. Cho đến khi vị hôn phu của và bạn xì căng đan của lên trang đầu… ép bức bọn họ ở chung cùng chỗ. Ít nhất người bên ngoài nhìn vào, bọn họ là người cùng chung cảnh ngộ.

      Nhưng vì sao, trong cuộc sống của lại đột nhiên xuất Hạ Thiên.

      từng , mỗi người lúc chào đời đều liên quan đến nhau, nhưng tao ngộ khác biệt, xảy ra quan hệ, giống như bọn họ gặp nhau, diễɳðàɳl€quɣđϕn lại giống như bọn họ có thể ở chung chỗ.

      Đây là những lời Hạ Thiên với trong buổi dạ vũ ở nhà họ Chương. Có phải sớm biết mối quan hệ giữa Bạch Nhược Đồng và Từ Trường Sinh? Vì vậy mới xảy ra loạt cố ngoài ý muốn lúc ban đầu kia?

      Nghĩ đến đây, toàn thân Tần Vu Tinh lạnh lẽo, lý trí dần dần khôi phục.

      Thiếu chút nữa là trong nháy mắt, cho rằng Hạ Thiên thích , phải là vì Từ Trường Sinh, lại càng phải là vì Bạch Nhược Đồng, mà đơn giản chỉ là vì là Tần Vũ Tinh.

      Sau hồi, bởi vì Tần Vũ Tinh quá lạnh nhạt, Hạ Thiên từ từ giảm sức lực.

      Tần Vũ Tinh khẽ thở phào, cuối cùng chuyện nên xảy ra xảy ra.

      lúc sau, Hạ Thiên kéo mạnh cái ót của Tần Vũ Tinh cái, ôm vào lòng, ôm chặt.

      Tần Vũ Tinh phát hoảng, thốt ra lời. lát sau, giọng : “ xin lỗi, Hạ Thiên. Chuyện của tôi và Từ Trường Sinh nên dính dấp đến hề có lỗi với chúng tôi, cũng chỉ là người bị hại.”

      “Đừng nữa.” Hạ Thiên lạnh nhạt, hình như nè nén cảm xúc nào đó xuống, buồn bực : “Cái người ngu ngốc này!”

      “Cái gì?” Tần Vũ Tinh cố gắng ngửa đầu lên, nhưng trước sau vẫn nhấc lên được bàn tay khỏe mạnh ở sau ót. Chóp mũi của cọ lên áo của Hạ Thiên, mùi thơm tươi mát xen lẫn với mủi rượu xông vào mũi . Hạ Thiên nhất định là người đàn ông thích sạch , im lặng thầm nghĩ.

      “Tôi đưa em về!” Hạ Thiên nới tay, tay phải của cầm lấy tay trái của , nhanh về phía trước.

      Tần Vũ Tinh nhìn chằm chằm bàn tay hai người nắm lấy, do dự nửa ngày cuối cùng cũng lựa chọn im lặng theo , giựt tay lại.

      muốn làm Hạ Thiên nổi giận, nếu biết gặp phải bộ dạng nào để mà chọn lựa nữa.

      Hai bên đường phố có vài tiệm ăn đóng cửa rất sớm. Toàn bộ thế giới cũng có vẻ rất an tĩnh.

      Hạ Thiên mở miệng hỏi: “Em và Từ Trường Sinh có thường hẹn họ nhau ?”

      Tần Vũ Tinh cúi đầu, ừ tiếng.

      “Ở đâu?” Sức tay Hạ Thiên tăng thêm chút.

      “Ở trường học. Tôi đa số ở trường học, sau hai năm ở bệnh viện. Trước kia đều là Từ Trường Sinh đến trường học tìm tôi. Chuyên môn của chúng tôi giống nhau, quả ấy là thầy giáo thứ hai của tôi. Mỗi khóa thực tập, thỉnh thoảng chúng tôi ăn cơm chung, xem phim.” đến chuyện lúc còn học, toàn thân Tần Vũ Tinh thoải mái mấy phần.

      “Hả, ta chỉ dẫn dạo trong sân trường à?” Hạ Thiên trắng ra.

      “À, cũng hẳn. Trường Sinh là đàn của tôi. ấy rất nổi tiếng, chúng tôi phải kín đáo, kín đáo, biết ?”

      Hạ Thiên nới lỏng bàn tay, ừ tiếng, khóe môi nhịn được, cong lên chút.

      “Còn chưa hôn nhau. Tôi nghĩ có phải ta chán ghét em lắm ?” chế nhạo Tần Vũ Tinh, tâm tình hiểu sao trở nên rất tốt.

      Tần Vũ Tinh ngẩn người ra. Hình như Hạ Thiên phải là có lý. Phương diện kinh nghiệm tình cảm của rất ít, nhưng cũng chịu được mà giải thích: “Bản thân Từ Trường Sinh là người rất có lý trí và đứng đắn. Đương nhiên giống như , gặp người là động tay động chân.”

      "Hừ." Hạ Thiên hừ lạnh tiếng, : “Nếu tôi gặp người là động tay động chân nhất định chỉ có bạn xì căng đan đâu, phải ? Còn có cả quan hệ em cùng chung công ty đấy!”

      “À, như vậy có tình ý với Bạch Nhược Đồng rồi, quả nhiên vì ta mà hi sinh nhan sắc.” Tần Vũ Tinh lên tiếng phản ứng.

      Hạ Thiên bị chận họng, biết gì, quay đầu trừng mắt nhìn Tần Vũ Tinh, : “Ý của tôi là tình cảm của Từ Trường Sinh đối với em chỉ là trai đối với em thôi, hoàn toàn có sắc tâm.”

      Gương mặt Tần Vũ Tinh nóng lên, : “Cái gì gọi là sắc tâm?”

      . . . . . . Hạ Thiên quyết định ngậm miệng.

      "Hạ Thiên, có đôi khi tôi cảm thấy người rất có lòng, giống như Baidu diễn tả.” Tần Vũ Tinh nghiêm túc : “Tôi còn nghe Tiểu Lý cậu ấy bị diễn viên khi dễ, phải tạm thời rời khỏi cương vị công tác, chính là người giữ cậu ấy lại.”

      Hạ Thiên nhíu mày, hỏi: “Ai là Tiểu Lý?”

      Tần Vũ Tinh gì, : “ có lòng nha, người ta là trợ lý của đó.”

      Hạ Thiên ngớ ra, : “Ồ, là em .”

      "Ừ, cậu ấy là người rất tốt, tôi cũng cảm thấy như vậy, sai lệch bao nhiêu, khó hầu hạ cho lắm.”

      Vẻ mặt Hạ Thiên kỳ lạ, ồ tiếng rồi : “Ha ha, ràng em hiểu chút nào về tôi. Về phần cậu ta, tôi bắt cậu ta cuốn xéo rồi…”

      “Vì sao?” Tần Vũ Tinh há hốc miệng, : “Cậu ấy rất bênh vực .”

      “Nhưng tôi cần người trợ lý làm trái ý tôi…”

      tránh chuyện tôi bỏ sao? có rất nhiều phóng viên ở xung quanh, cậu ấy sai.”

      “Cậu ta cần phải quyết định thay tôi.” Hạ Thiên cố chấp : “Nhất là những chuyện có liên quan tới em.” đột nhiên xoay người lại, Tần Vũ Tinh nhất định đâm sầm vào nếu dừng lại kịp thời.

      thụt lùi lại phía sau hai bước, lúng túng : “Dừng lại cũng kêu người ta tiếng chứ!”

      Hạ Thiên khoanh tay lại, hất cằm về phía sau : “Tới khách sạn em rồi.”

      “Ồ, ra vậy.” Phía sau có hai đèn đường, hơn nữa, chỗ phố Tứ Phương có người khiêu vũ, bỗng chốc bốn phía sáng lên. Đột nhiên Tần Vũ Tinh cảm thấy ngượng ngùng, hơn nữa, xem ra bọn họ nắm tay nhau nguyên cả con đường.

      Hạ Thiên nhìn bộ dạng ngây ngô của , híp mắt : “Tần Vũ Tinh, ra tôi hề sợ bị chụp.”

      “À.” Tần Vũ Tinh ngẩng đầu, nhìn cặp mắt tràn đầy ý trêu chọc của , bĩu môi cười : “Cũng đúng thôi, có như vậy mới đả kích Bạch Nhược Đồng có hiệu quả chứ.”

      . . . . . .

      "Vậy tôi về trước đây. Cám ơn mời tôi uống rượu.” Tần Vũ Tinh khách sao , vẫy tay cái rồi chạy về cửa chính của khách sạnh.

      "Tần Vũ Tinh!" Đột nhiên Hạ Thiên gọi to.

      Tần Vũ Tinh ngạc nhiên, quay đầu lại nhìn . Đây là đoạn đường lên dốc, Hạ Thiên trong tầm mắt của đứng đường lát đá, cằm hất cao, chăm chú nhìn , nhìn hồi lâu.

      Cổ họng Tần Vũ Tinh khô khốc, lắp bắp : “Chuyện… gì?”

      “Em là heo sao?” Hạ Thiên tức giận .

      “Hả?”

      nhanh !” Hạ Thiên vẫy vẫy tay, ý bảo có thể .

      Thần kinh… Tần Vũ Tinh nghĩ thầm trong bụng, ngoài mặt dám biểu cảm xúc gì. vội vàng chạy về khách sạn, trở về phòng, té nhào giường, ngẩn người hồi, trong đầu toàn là hình ảnh của Hạ Thiên.

      Vì sao lại nghĩ tới Hạ Thiên vậy cà?!

      Tần Vũ Tinh toilet rửa mặt, lắc lắc đầu, nhìn vào gương lầm bầm: “Đừng bao giờ giả đò ngớ ngẩn, diễn viên vô tình. đời này làm gì có chuyện mới gặp dành cho mình chứ. Nhất định phải tỉnh táo!” Tự nhắc nhở mình xong, bắt đầu đánh răng, sau đó tự thôi miên mình ở trong gương lần nữa. Nếu mẹ biết được chẳng những quán bar, mà còn uống rượu nắm tay với diễn viên, bà nhất định chém giò

      Có lẽ trở lại với Từ Trường Sinh, nhưng so với chuyện chia tay với Từ Trường Sinh, người nhà của càng thể chấp nhận chuyện đương với diễn viên.

      Ôi… Đoán chừng Hạ Thiên cũng phải nghiêm túc gì. Tám phần là bị chuyện của Bạch Nhược Đồng kích thích rồi.

      Đàn ông mà, so với tính mạng, mặt mũi còn quan trọng hơn. có thể cần Bạch Nhược Đồng, nhưng cũng thể mang tiếng bị đội nón xanh, mất mặt lắm!

      Tần Vũ Tinh uống chút rượu nên mệt mỏi, nằm giường chưa được bao lâu chìm vào giấc ngủ.

      Cả đêm hề nằm mơ. Lệ Giang quả nhiên là nơi giải buồn rất tuyệt. Sáng sớm, đẩy cửa sổ ra, chiếu vào mắt là mảnh trời xanh thẳm, vài đám mây trắng. Xa xa núi, tầng tầng lớp lớp những ngôi nhà xen vào nhau. Vẻ yên tĩnh đặc biệt của thị trấn khiến tâm tình con người tốt.

      vươn vai, ngước mặt lên, hít vào thở ra cách tự nhiên.

      Thùng thùng thùng…

      “Giáo sư Tần dậy chưa?”

      Tần Vũ Tinh mở cửa, : “Tiểu Vương? Đến sớm vậy!”

      Tiểu Vương dạ tiếng, : “À, phải chị bảo em tới sớm sao?”

      Tần Vũ Tinh sửng sốt hỏi: “Chị có sao?”

      Tiểu Vương vẫy vẫy tay, : “ phải chị. Là bạn của chị đưa tin cho em tối hôm qua, hôm nay muốn Ngọc Long Tuyết Sơn. ấy ở đại sảnh khách sạn đợi chị đó. Chẳng lẽ phải là ý của giáo sư Tần à? Tối hôm qua ấy chị và ấy uống rượu, ở chung với nhau mà.”

      . . . . . .

      "Em chuẩn bị xong chưa?” Tần Vũ Tinh nhíu mày.

      “Dạ rồi. Xe đợi ngoài cửa khách sạn, vé vào cửa mua rồi. Độ cao của Ngọc Long Tuyết Sơn là 5596 thước, chúng ta phải ngồi xe cáp lên. Nếu có gió cấp 7 trở lên xe cáp phải đóng cửa. Hôm nay khí trời rất tốt, nghe xe cáp mở cửa, đúng là ngày tốt để xem tuyết.” Tiểu Vương rất nhanh, có chút hi vọng được ca ngợi.
      Last edited by a moderator: 9/11/15

    2. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      Chương 24: Tuyết Sơn

      Tần Vũ Tinh nghe xong lời giải thích của Tiểu Vương, : “Chị biết rồi. Thay đồ xong ra ngoài. Đúng rồi, núi lạnh ?”

      “Lạnh à. Đừng nhận xét mặt trời lộ ra dưới chân núi, nhiệt độ núi và dưới núi chênh lệch rất lớn trong ngày. Dưới chân núi có chỗ cho thuê áo bành tô. Nhưng nếu giáo sư Tần mang theo áo lông vũ là đủ dùng rồi. Nếu như có đồ ăn vặt có thể đem theo. Độ cao của núi rất cao, thiếu dưỡng khí cảm thấy mệt mỏi. Tính ra chocolate là tốt nhất, núi bán rất mắc, có thể mua dưới chân núi ít.”

      “Được rồi, tôi biết.” Tần Vũ Tinh đóng cửa lại, vào phòng vệ sinh soi gương chải đầu. dùng lượt chải tóc bới lên, tách ra làm hai, kẹp lại bằng kẹp tóc bươm bướm. Lo lắng thời tiết núi rét lạnh, chọn bộ quần áo com lê bằng nhung màu hồng nhạt, sau đó phủ thêm lớp áo lông vũ màu đen, toàn thân có vẻ gọn gàng linh hoạt, phong cách nhàng thoải mái.

      Tần Vũ Tinh mím môi, thoa lên lớp son môi màu đỏ chói. sinh ra trắng bốc, lộ ra đôi môi mọng ướt hồng hồng. nhìn chằm chằm thỏi môi son, ngớ người ra lát. nhiều năm rồi, dùng tới màu son đỏ như thế này.

      Từ khi còn bé, gia thế và học tập của Tần Vũ Tinh đều tốt, luôn luôn sống trong tự tin. Tính cách phô trương, luôn làm lãnh đạo, thích quản chuyện này chuyện kia khiến có nhiều người thích.Nhưng lúc đó bản thân chả sợ cái gì, lần đầu tiên tham gia làm người lĩnh xướng trong cuộc thi đấu ca hát Tháng Năm Đỏ*, chẳng những len lén dùng son môi màu đỏ tươi của mẹ, mà còn cố ý thoa phấn lên mặt.

      *Tháng Năm Đỏ làm lễ hội tháng 5 ở Trung Quốc, tưởng nhớ trân trọng những khoảnh khắc hạnh phúc trong lịch sử, có liên quan nhiều với chiến tranh cách mạng.

      vẫn cho rằng mình là người con rất ưu tú, độc nhất vô nhị. Mặc kệ bề ngoài vẫn còn chưa bộc phát, thậm chí gia thế, có mấy ai dám so sánh với ? Nhưng hết lần này đến lần khác, bản thân lại gặp trúng khắc tinh… Thua cách thảm hại, đến nổi tự cho mình là đúng, làm ra chuyện tổn thương người khác, tạo thành kết quả thể nào cứu vãn nổi.

      Lúc ban đầu cũng thờ phụng Cơ Đốc Giáo vì muốn chuộc lại lỗi lầm…

      Tất cả chuyện cũ, dám quay đầu.

      Tần Vu Tinh khẽ thở dài. tự tin tuyệt đối phát triển thành nhát gan cực độ, dần dần đánh mất bản thân. Rốt cuộc muốn cuộc sống như thế nào? Hay có thể rằng, có còn tư cách lựa chọn làm lại từ đầu hay ?

      Thùng thùng thùng…

      Tiếng đập cửa lại vang lên, Tần Vũ Tinh xách giỏ ra mở cửa : “Tiểu Vương…”

      ngớ người ra, đập vào mắt chính là Hạ Thiên, mình phủ chiếc áo lông vũ theo kiểu Mông Cổ, đội cái nón NY màu đỏ. Khăn quàng cổ sọc ô vuông màu xám quấn quanh khuôn mặt, chỉ lộ ra ánh mắt có vài phần trêu chọc.

      “Tiểu Vương đâu?” Tần Vũ Tinh ngó dáo dác.

      “Tôi bảo ta về rồi.” Hạ Thiên trắng ra: “ chưa? Xe dưới lầu, có tài xế.”

      “Ai bảo con bé ?” Tần Vũ Tinh liếc nhìn Hạ Thiên.

      “Tôi.” Hạ Thiên thản nhiên : “ chiếc xe cáp chỉ có thể ngồi được hai người. Nếu ta nữa phải ngồi chiếc sau, tốn thêm của em phần tiền, cần gì chứ? Tôi tới Lệ Giang nhiều lần, tôi làm hướng dẫn viên du lịch cho em hôm nay. Hơn nữa, tôi miễn phí.”

      . . . . . .

      híp mắt, khóe môi tươi cười. Bộ mặt này rơi vào mắt của Tần Vũ Tinh, chính là biết xấu hổ!

      Tần Vũ Tinh thèm phản ứng, ra xe với , hỏi: “ chụp quảng cáo xong rồi?” nhớ trợ lý Lý cảnh cổ trang cần phải xây lên.

      “Ừ, cũng có quy định vai nam chính mấy ngàn năm về trước phải giống với nam chính đại mà!” Hạ Thiên miễn cưỡng .

      Tần Vũ Tinh mở cửa ngồi phía trước, phát hàng ghế có hai người ngồi, vì thế đóng cửa lại ra phía sau. Hạ Thiên đương nhiên là ngồi bên cạnh , : “Em nguyện ý chụp quảng cáo sao? ra nữ chính bị đổi hết rồi.”

      “Đổi ?”

      Hạ Thiên gật đầu, ánh mắt sáng quắc nhìn chằm chằm, : “Tôi cảm thấy em mới thích hợp.”

      Tần Vũ Tinh sửng sốt : “Cho nên khiến người ta bị đuổi ? Giống như Tiểu Lý?”

      Hạ Thiên ngớ người ra, giống như quên Tiểu Lý là ai. Suy nghĩ hồi, giải thích: “Tối hôm qua trở về khách sạn, có người vào phòng của tôi.”

      Tần Vũ Tinh thấy giải thích nghiêm túc, hỏi: “Gặp trộm rồi hả?”

      “Ừ.” Hạ Thiên gật đầu giống như có chuyện lạ, : “Trộm hái hoa…”

      “Phốc… thiệt hay giả?” Tần Vũ Tinh nhịn được, nở nụ cười.

      “Gạt em làm gì? Tôi rất thông minh, sau khi mở cửa ra liền đóng cửa lại.”

      “Như vậy cũng được? vào phòng để xác định có người trong phòng hay sao?” Tần Vũ Tinh trợn mắt.

      Hạ Thiên nghiêng đầu nhìn chằm chằm : “Trong nghành nghề của chúng tôi, ra phương diện điều tra hoàn mỹ lắm rồi. Em có biết giờ bọn chó săn chuyên nghiệp cỡ nào ? Vì muốn tìm bằng chứng tôi và Thẩm Huy lên giường với nhau, bọn họ tra ra được hành trình của tôi, rồi đặt phòng sát bên để tối mò qua! Có lần đụng phải hệ thống báo động, kéo cả cảnh sát xuất đấy…”

      mau, làm sao phát được?” Tần Vũ Tinh kiên nhẫn, xen vào .

      Hạ Thiên buồn cười nhìn , : “ ra có rất nhiều phương pháp. Lần này tôi mang theo đồ nghề, nên thả cọng tóc tấm thảm bên trong cửa phòng. Tóc rất , nếu cửa mở ra vị trí tóc bị thay đổi.”

      Tần Vũ Tinh nhíu mày, hỏi: “Cuộc sống của bình thường. Còn có cả đồ nghề?”

      “Ừ. Thời đại thay đổi, có loại mật mã nhận dạng vân tay. Trước khi ra ngoài, dùng tay của mình nắm lấy núm cửa, dùng mật mã nhận dạng quét qua chút, là loại màu sắc, ví dụ như màu đỏ. Lúc trở lại quét lại lần nữa, nếu có ai vân tay bao trùm vẫn là màu đỏ, nhưng nếu có người có ý đồ mở cửa vân tay biến thành màu khác. Nếu là có nhiều vân tay chồng chất biểu kiểu khác.”

      Tần Vũ Tinh trề môi dưới, : “Vì phòng ngừa bị người ta quyến rũ, có đủ mọi cách...”

      Ánh mắt Hạ Thiên sáng lên, cười giỡn : “Thủ thân nhiều năm phải dễ dàng.”

      “Ha ha, thiệt hay giả?” Tần Vũ tinh nhìn chuyện có vài phần nghiêm túc, bật hỏi mà hiểu vì sao: “Vì sao lại thủ thân?”

      “Vậy còn em?” Hạ Thiên nhíu mày : “Tôi tin Từ Trường Sinh chạm qua em.”

      Hạ Thiên lại đâm vào chỗ đau của . Tần Vũ Tinh hất mặt lên, khinh thường : “ làm sao biết được tôi có ai khác trước Từ Trường Sinh?”

      “Có sao?” Đột nhiên Hạ Thiên nhích tới gần , nghiêm túc hỏi: “Có ?”

      tránh xa tôi chút !” Tần Vũ Tinh cả giận , cơ thể lui về phía sau. Hạ Thiên vừa mới tới gần , cảm thấy cả người nóng rang, tim đập rộn lên, chẳng hiểu sao đỏ mặt.

      lâu sau, rầu rĩ : “ có!” Tuy có chút mất mặt, nhưng quả người đàn ông duy nhất có quan hệ là Từ Trường Sinh.

      “Ha ha…” Đột nhiên giọng buồn bực của Hạ Thiên trở nên vui vẻ: “Vì sao em lại bực tức làm gì? Chẳng lẽ con thiếu kinh nghiệm là chuyện xấu sao? Có cần phải khó mở miệng như vậy ?”

      Tần Vũ Tinh cau mày, muốn tiếp. Chủ yếu chính là lúc nào Hạ Thiên cũng châm chọc về chuyện Từ Trường Sinh thích . Đối với người con , trước mặt soái ca mà tự thừa nhận mình có giá trị, có phải là chuyện mất mặt lắm ?

      ra, người ưu tú, hay ưu tú và tần số ta thích em hề liên quan với nhau.” Hạ Thiên an ủi .

      “Vậy chứ có quan hệ như thế nào?” Tần Vũ Tinh tức giận đáp trả.

      “Chất lượng! Giống như tôi nè, hẳn là có thể chồng chất tới đỉnh.”

      … Tần Vũ Tinh quay đầu buồn bực, nở nụ cười, : “ cho rằng là nhân dân tệ hả? có thể xếp chồng.”

      “Trước kia tôi có người theo đuổi.” Hạ Thiên tùy ý .

      à?” Tần Vũ Tinh tin, nhìn : “Trước kia mà hẳn là rất nhiều năm trước.”

      “Ừ, mười lăm, mười sáu tuổi.”

      thể nào.” Tần Vũ Tinh lắc đầu, : “ giỏi giang thua ai, vóc người lại cao ráo, làm sao lại có ai thích?”

      Hạ Thiên nở nụ cười, mắt nheo lại, lộ ra ánh sáng dịu dàng, hình như nhớ tới chuyện gì, : “Bởi vì nghèo, có tiền. Con nhìn mình nhiều chút là cảm thấy dư thừa.”

      Tần Vũ Tinh nhớ tới lúc có người tám chuyện Hạ Thiên, rằng về phương diện tiền bạc, ta rất kỳ lạ. Chắc hẳn từng khó khăn, nhi mà, có thể bình an lớn lên đều dựa vào viện phúc lợi giúp đỡ.

      “Sau đó lại càng được xem như là đứa trẻ ngoan.”

      được xem như đứa bé ngoan?” Tần Vũ Tinh kinh ngạc hỏi.

      “Chính là đứa trẻ hư.” Hạ Thiên thản nhiên . Từ đầu tới cuối, đều quan sát phản ứng của Tần Vũ Tinh.

      Tần Vũ Tinh nhún nhún vai, : “Chỉ có mấy bé mới lớn mới có thể nhận định đó là chuyện xấu. Trưởng thành rồi nhận thức gương mặt của .”

      “Có lẽ…!” Hạ Thiên lên tiếng trả lời: “Cho nên như thế mới có người thích tôi. ra tôi và Thẩm Huy giống như người ta đồn đại. Cậu ấy và tôi cùng nhau lớn lên trong viện phúc lợi. Sau này Nhị Hoàn bị phá bỏ và chuyển nơi khác, sau chín năm giáo dục phổ cập, chúng tôi đều bị người của viện phúc lợi cầu rời . Thi trung học đậu, do tiền học phí rất cao, mọi người rủ nhau trở thành côn đồ.”

      Tần Vũ Tinh thấy tốc độ chuyện của ổn định, cũng biểu lộ tình cảm dao động quá kích, rất kiên định.

      “À, vậy tại sao nhóm người các lại Thâm Quyến? Thẩm Huy cũng từ Bắc Kinh mà.”

      “À, cậu ấy là kết quả ngoài ý muốn của lần công tác ở Bắc Kinh. Bất quá quả Thâm Quyến chỉ tình cờ, cuối cùng cũng là may mắn Thâm Quyến. ra em có thể cảm giác khó tưởng tượng, lúc đó chúng tôi làm sai việc, rất hoảng sợ, liền mua vé xe lửa, tùy tiện leo lên chuyến tàu có hành trình dài nhất, đường xuôi Nam. Ý nghĩ lúc đó rất đơn giản, biết chút cơ bản luật pháp, muốn trốn, trốn càng xa càng tốt…”

      "Các . . ." Bỗng nhiên Tần Vũ Tinh nhịn được lòng hiếu kỳ, hỏi: “Các làm sai chuyện gì?”

      Hạ Thiên nhìn chằm chằm, đột nhiên cười, : “Tôi tôi hại chết người, em có sợ ?”

      Toàn thân Tần Vũ Tinh lạnh ngắt, cả người nổi da gà lên.

      “Chọc em chơi thôi, làm gì có chuyện lớn như vậy.” Hạ Thiên thản nhiên . tự thuật hết sức tỉnh táo, nhưng kỳ lạ ở chỗ là Tần Vũ Tinh cảm thấy là lạ ở chỗ nào đó. Trong lòng vẫn còn sợ hãi, nên lựa chọn im lặng, lên tiếng.

      “Tôi làm hại em.” Hạ Thiên .

      “Ừ.” Tần Vũ Tinh ừ cho qua chuyện, chỉ vào cảnh vật bên ngoài, : “ xem, sắp tới rồi.” mở cửa sổ ra, : “Còn tưởng là Tuyết Sơn lớn gì, ngờ chỉ là đỉnh núi đầy tuyết.”

      Hạ Thiên chậm rãi ừ tiếng, từ đầu tới cuối ánh mắt rời khỏi mặt .

      “Đến rồi!” Tần Vũ Tinh lên tiếng , giống như tự cho mình thêm can đảm, hóa giải khí ngột ngạt. Hạ Thiên chạy mua vé, hai người tới chỗ xe cáp ngồi. Nhìn xe cáp trang bị đầy đủ sáu người, Tần Vũ Tinh tức giận liếc Hạ Thiên cái, hỏi: “ phải có người xe cáp chỉ có thể ngồi hai người hay sao?”

      “Hả?” Hạ Thiên giả ngu.

      Bên trong xe cáp chỉ có hai người bọn họ, tháo khăn quàng cổ xuống, hít sâu vào hơi, khóe môi cong lên cách đẹp mắt.

      Tần Vũ Tinh nhìn chằm chằm gương mặt tươi cười mê hồn của . Đối diện với cặp mắt đen như mực kia, vội vàng quay đầu , mặt nóng rang, giả đò như thấy gì.


      Chương 25:

      Bên trong xe cáp rất rộng mà chỉ có hai người, còn có thể nhìn thấy phong cảnh xa xa bốn phía. lên tiếng chuyện, khí có chút lúng túng. Hạ Thiên chợt mở miệng : “Đây là đường cáp treo lớn.”

      “Cái gì?” Tần Vũ Tinh tiếp: “Cái gì đường cáp treo lớn?”

      Hạ Thiên khẽ cong môi, trả lời: “Em chơi mà nghiên cứu chút sao? Đoán chừng nếu theo đoàn hướng dẫn du lịch, bị kéo lên đường cáp treo chưa đụng được tuyết phải trở về nhà rồi.”

      Tần Vũ Tinh chu môi: “Tôi phải đến đây để du lịch.”

      “À, chuyện của bệnh viện còn chưa giải quyết được sao?” Hạ Thiên quan tâm hỏi.

      biết. Dù sao xảy ra mạng người, ký giả lại thích phóng to việc, ngắt đầu bỏ đuôi nội dung báo cáo, lừa gạt dân mạng, đoán chừng tạm thời chưa kết thúc.”

      ra nếu như nhất định phải lên bàn mổ, sớm muộn gì cũng gặp phải tranh chấp với bệnh nhân. Chỉ là quả số em tới sớm quá.” Hạ Thiên thản nhiên .

      "Hết cách thôi. tại, chủ nhiệm dẫn dắt tôi gọi cha tôi là thầy, cho nên nếu có cuộc giải phẫu quan trọng nào cũng muốn thôi quan sát học hỏi. phải ai cũng có cơ hội quan sát giải phẫu đâu. Ngay cả đứng chuyền dụng cụ giải phẫu cũng được coi là tham gia giải phẫu đó. Có bác sĩ ngoại khoa bốn mươi, năm mươi tuổi mà vẫn chỉ cắt ruột thừa thôi.”

      “Cho nên người ta liên quan đến mất mạng người.”

      . . . . . . Tần Vũ Tinh mím môi, lời.

      "Cha mẹ em có nhiều quan hệ bên trong, cho nên rất nhiều người xem em như đứa trẻ tự mình dạy dỗ. như thế em phải cảm thấy mình ưu việt rồi, vì sao lại còn muốn tự tròng cổ vào cái cây Từ Trường Sinh này?” Hạ Thiên duỗi chân ra, hai tay nhét vào túi áo, ánh mắt sắng quắc nhìn chằm chằm.

      “Tại sao lúc nào chuyện với , cũng nhắc tới Từ Trường Sinh vậy?” Tần Vũ Tinh oán giận.

      “Bởi vì chuyện này mà chúng ta cãi lộn với nhau hoài.” Hạ Thiên nhìn giống như tùy ý, .

      “Cãi lộn?” Tần Vũ Tinh há miệng, hừ tiếng rồi : “Hạ Thiên, đừng đùa với tôi nữa! Xem như tôi cầu xin , Bạch Nhược Đồng và Từ Trường Sinh quá đáng cũng phải là lỗi của tôi.”

      Hạ Thiên (*Chỗ này tác giả để là Từ Trường Sinh, mình sửa lại là Hạ Thiên nhé.) cụp mắt xuống, miễn cưỡng : “Em muốn làm hòa với Từ Trường Sinh à?”

      Tần Vũ Tinh trở nên trầm lặng, : “Tôi cũng biết. lêȡƱɣð©ɳ Tuy rằng tôi chia tay với ấy, nhưng có lúc nghĩ lại, so với giải hòa, chia tay xong còn có nhiều chuyện phải đối đầu hơn, muốn bỏ cuộc cho rồi.”

      “Em có khí phách chút nào.” Hạ Thiên lạnh lùng .

      Tần Vũ Tinh phùng má, : “Tôi nhát gan mà. Nhưng đời này đàn ông lầm đường lạc lối nhiều như vậy, có bao nhiêu phụ nữ lựa chọn ly hôn hả? đúng là chỉ biết chuyện, chịu suy nghĩ!”

      “Ha ha, ràng là em nhát gan, dám đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống, lúc nào cũng thỏa hiệp.” Giọng Hạ Thiên lạnh lùng: “Nhưng mà em có bao giờ nghĩ tới, em thích Từ Trường Sinh, đến khi em gặp đúng đối tượng, em lạc lối ?”

      thể nào!” Tần Vũ Tinh kiên định : “Tôi để chuyện này xảy ra.”

      Hai người im lặng hồi, ai chuyện với ai.

      lâu sau, Hạ Thiên : “ giờ chúng ta là cái gì đây?”

      “Cái gì là cái gì? Tôi là đẹp trai mà chủ động dụ dỗ , là theo đuổi tôi.” Tần Vũ Tinh liếc cái, giải thích.

      “Ừ, nhưng mà tôi hề trói chân em.” Ánh mắt Hạ Thiên trầm lắng: “Ít ra em chán ghét tôi, có đúng ?”

      Tần Vũ Tinh quay đầu nhìn ra ngoài cửa sổ. Bọn họ cách mặt đất rất xa, bởi vì cao có gió, xe cáp khẽ lung lay. cẩn thận suy nghĩ tình cảnh giờ chút, muốn trở mặt với Hạ Thiên, : “Vậy thế nào? ghét sao? Cũng có nghĩa là thích .”

      “Tần Vũ Tinh!” Hạ Thiên cao giọng, mắt lạnh lùng nhìn , : “Có ai cho em biết em trẻ con ?!”

      Trong lòng Tần Vũ Tinh có chút khó chịu: “Có.”

      “Ai?” Hạ Thiên nhíu mày.

      “Mẹ tôi. Mẹ tôi chuyện tôi chia tay với Từ Trường Sinh chính là trẻ con.”

      … Hạ Thiên bị chận họng, móc điếu thuốc từ trong túi áo ra, châm lửa. Tần Vũ Tinh phát hoảng, gạt điếu thuốc trong tay của rớt xuống đất, : “ được hút thuốc! gian bịt kín, ngộ nhỡ nhóm lửa lên sao, được hút.”

      Hạ Thiên nhìn gương mặt tức giận hò hét của , cục nghẹn trong ngực tan rất nhiều, : “Đối với Từ Trường Sinh em khúm núm sợ hãi, dám gì, ngược lại đối với tôi la hét ngang ngược.”

      Tần Vũ Tinh sửng sờ, cũng biết vì sao. Tóm lại, chuyện với Hạ Thiên hồi cảm thấy quen thuộc, trao đổi tự nhiên. Mặc dù vừa rồi cãi nhau, nhưng ra lại giống lớn tiếng tán dóc hơn, ồn ào thoải mái.

      liếc trộm nhìn Hạ Thiên cái, cũng là đàn ông, so với Từ Trường Sinh, Hạ Thiên khôi ngô tuấn tú, xa lạ, thế mà tại sao lại cảm thấy quen thuộc?

      “Muốn nhìn nhìn thẳng đây nè, em còn muốn nhìn đâu nữa?” Hạ Thiên tức giận . vốn tưởng rằng Tần Vũ Tinh tới Lệ Giang rồi, thế nào cũng quyết định buông tay Từ Trường Sinh. nghĩ tới tự nhiên nhóc này lại tới đây để giải buồn, đợi những chất chứa trong lòng tiêu tan hết rồi lại trở về, tiếp tục cuộc sống an ổn của .

      xong cởi áo lông ra, bên trong lộ ra áo len thường màu xám tro, quần tây vừa vặn màu kem, ôm cặp chân dài chuẩn mực.

      cởi áo làm gì?” hiểu sao mặt Tần Vũ Tinh nóng lên, lúng túng hỏi.

      phải em muốn nhìn à?” Hạ Thiên nhìn chằm chằm gò má của .

      … Tần Vũ Tinh im lặng, rồi : “Mặc áo vào, sắp tới rồi. nhìn thấy mình đến khu vực có tuyết à? Lên tới độ cao này, cãi lộn với tôi chỉ là tiêu hao sức lực mà thôi.”

      Hạ Thiên nghĩ đem đề tài này ra để , bất đắc dĩ nở nụ cười, : “Rốt cuộc em có biết tôi với em tranh luận với nhau cái gì hay ? Em còn chưa trọng điểm nữa kìa.” phát , Tần Vũ Tinh là đầu sỏ giỏi nhất về chuyện lừa mình dối người, có mấy lời có lẽ phải nên thẳng ra.

      “Sắp tới rồi, mặc quần áo lại mau.”

      Tần Vũ Tinh cụp mắt xuống, thúc giục: “Còn có khăn quàng cổ và nón nữa. Lỡ bị chụp khó mà giải thích đấy!”

      sao cả!” Hạ Thiên giống như giận dỗi, trả lời .

      sao? vốn làm gì sai trái, đừng phá hủy hình tượng tốt của mình.”

      Hạ Thiên nhíu mày, : “Em chỉ là lo lắng cho mình thôi!”

      Gương mặt Tần Vũ Tinh đỏ bừng, : “Phải rồi, tôi muốn lên ti vi, muốn làm người ta chú ý! giờ đủ phiền rồi, đừng khiến người nhà tôi gọi điện thoại cho tôi nữa.”

      “Mấy hôm nay có người quấy rầy em sao?” Cuối cùng Hạ Thiên cũng nghe lời , nhìn thấy sắp tới đỉnh cao, bắt đầu mặc lại quần áo, quấn lại khăn quàng cổ.

      “Có mà. Mẹ tôi quả theo dõi ngừng. Còn có thím Hai, thím Ba, họ, chị họ đều cố ý đến an ủi tôi. Tóm lại phiền lắm rồi… Dường như Từ Trường Sinh chuẩn bị khắp nơi. Tóm lại bọn họ đều xem tôi như con nít.”

      Hạ Thiên mím môi, thờ ơ trả lời: “À.”

      Xe cáp treo đến trạm, Hạ Thiên dẫn đầu nhảy xuống, xoay người lại đưa tay ra. Tần Vũ Tinh do dự chút rồi nắm lấy tay , nhảy xuống xe. Vốn là muốn rút tay về, nhưng lại cảm giác Hạ Thiên nắm rất chặt, thể nào rút ra được.

      Tần Vũ Tinh nhíu mày, muốn chuyện ràng với .

      Hạ Thiên cho cơ hội chuyện, xoay người kéo . Tần Vũ Tinh vùng vẫy, thiếu chút nữa là ngã sấp. may Hạ Thiên đỡ được , cười giỡn : “ phải là phản ứng vùng cao nguyên chứ!”

      . . . . . .

      "Phía trước có cầu thang sửa xong, chúng ta tiếp lên . Độ cao của chỗ cao nhất chính là 5596 thước, có tấm bia kỷ niệm. Hôm nay ít người, chúng ta tới đó chụp ảnh chung nhé.”

      Tần Vũ Tinh chưa kịp trả lời, Hạ Thiên đẩy eo về phía trước. Vốn là muốn cự tuyệt, nhưng lại phát hai chân nặng nề, có chút khó thở, chính là phản ứng vùng cao nguyên.

      sao hả?” Tần Vũ Tinh nhìn Hạ Thiên hề bị ảnh hưởng bởi độ cao.

      sao. Cơ thể tôi khỏe mạnh.” Hạ Thiên chớp chớp mắt, cúi đầu kề gần lỗ tai : “Tôi cảm thấy ôm em cũng thành vấn đề gì.”

      ….. Gương mặt Tần Vũ Tinh đỏ bừng, tức giận đập cái. Cuối cũng, vẫn phải thở hổn hển, dựa vào mới có thể được.

      Tự nhiên cảm thấy lên núi Tuyết Sơn với Hạ Thiên tuyệt đối là dự tính hoàn hảo, bởi vì bình thường, thích ứng với độ cao thay đổi đột ngột.

      Chỗ chết người chính là cơ thể càng khỏe mạnh, nhu cầu dưỡng khí lại càng cao, phản ứng vùng cao nguyên lại càng lớn. nhấc chân lên nổi, được hai bước phải nghỉ ngơi mấy phút, nếu thở được.

      Phản ứng của Tần Vũ Tinh càng lúc càng trầm trọng. Đây chính là lần đầu tiên có phản ứng lớn với vùng cao nguyên như vậy. E rằng khoảng cách nhảy trực tiếp từ độ cao hai ngàn thước đến năm ngàn thước quá lớn, có chút thích ứng. Hơn nữa ăn sáng rất ít…

      “Cho tôi thỏi chocolate!” Tầm Vũ Tinh mệt mỏi vô cùng, tùy ý tìm bậc thềm ngồi xuống, chả còn quan tâm đến hình tượng.

      Hạ Thiên giúp lột giấy ra, đưa cho , : “Vừa ăn chocolate, vừa ngắm cảnh tuyết. Em có thể đưa tay sờ chút , cứng, lạnh ngắt như nhau.”

      “Ừ.” Tần Vũ Tinh trả lời cho có lệ. chuyện cũng cảm thấy rất mệt.

      “Thở được à? Có cần tôi giúp ?” Hạ Thiên cúi người, cách mặt rất gần.

      “Cần làm gì?” Tần Vũ Tinh tùy tiện hỏi.

      lâu sau, Hạ Thiên : “Thân mà bác sĩ, chưa từng học qua lớp hô hấp nhân tạo hả?”

      Khụ… Thiếu chút nữa Tần Vũ Tinh nghẹn họng, mặt lạnh : “Tôi muốn nước.”

      “Cho em.” Hình như trong túi xách màu đen của Hạ Thiên chứa thiếu thứ gì.

      “Em chịu ăn sáng rồi phải !?” Hạ Thiên chỉ ra.

      Tần Vũ Tinh rầu rĩ trả lời: “Sáng sớm gõ cửa phòng người ta, hối hối thúc thúc, làm gì có thời gian ăn sáng!”

      “Khó trách phản ứng lớn như vậy.”

      “Đói khụ ~ ~” Tần Vũ Tinh phát ra loạt thanh kỳ quái, quay đầu ra phía bậc thềm bên kia, khạc ra cái gì.

      có chút uất ức : “Khó chịu, muốn buồn nôn.”

      Hạ Thiên ngồi bên cạnh , tay trái vỗ vỗ lên lưng, tay phải đặt lên trán của , : “Khó chịu ráng ói ra thử xem.”

      “Thôi, ghê lắm.” Tần Vũ Tinh ngượng ngùng.

      “Tôi có mang theo túi rác.” Hạ Thiên móc ra túi nhựa trong suốt, dùng hai tay mở ra, đưa về phía Tần Vũ Tinh : “Ói vào trong , xem có dễ chịu hơn chút nào .”

      Tần Vũ Tinh ngớ ra, bình tĩnh nhìn lúc, lồng ngực chợt nảy lên cảm xúc ra lời. Tay phải của bấu lên vai Hạ Thiên, cúi đầu ói thử vào bên trong. Ngoài trừ thỏi chocolate màu đen vừa mới ăn xong, ói ra được gì hết.

      Tóm lại, rất ghê tởm.

      dè dặt nhìn lước qua Hạ Thiên, phát mặt lộ ra vẻ thiếu kiên nhẫn, trong lòng ấm áp : “Cám ơn , làm phiền rồi.”

      Hạ Thiên ngạc nhiên, tay phải vuốt vusootss đầu của , : “Nhìn tội nghiệp như thế này! Phía tiệm , tôi tìm chút nước ấm cho em ấm bụng.”

      “Ừ.” Tần Vũ Tinh mệt mỏi nhếch môi, ngước mắt nhìn Hạ Thiên. Ánh mắt Hạ Thiên dừng lại mặt , quấn quít rời.

      “Còn được ?” Hạ Thiên hỏi, giọng dịu dàng nhất từ trước tới nay.

      “Chắc sao.” Tần Vũ Tinh lên tiếng trả lời, dựa vào tay của Hạ Thiên đứng lên, : “Ít ra muốn ói nữa, tôi dễ chịu hơn chút rồi.”

      “Ừ, cũng là tại tôi sốt ruột, nên dặn dò em ăn sáng đàng hoàng.” Hạ Thiên thấp giọng .

      “Tại sao lại trách ? ràng đây là vấn đề của tôi, đừng như vậy mà. Hạ Thiên, tôi cảm ơn .”

      Tần Vũ Tinh thấy cảm xúc của sa sút, xoay người, nghiêng đầu nhìn đùa giỡn: “Cười lên cái ,!”

      Hạ Thiên mỉm cười, : “Phải mười thước nữa, còn muốn chụp ảnh ?”

      Tần Vũ Tinh gật đầu sảng khoái. Gương mặt xanh xao của rơi vào ánh mắt của Hạ Thiên khiến đau lòng.

      đỉnh núi Tuyết Sơn này có tảng đá, bên có khắc độ cao 5596, vì thế mọi người đứng bên cạnh, bày ra đủ mọi tư thế chụp hình chung với . Bời vì cơ thể mệt mỏi, Tần Vũ Tinh rất ỷ lại vào Hạ Thiên, thái độ đối với cũng tốt hơn rất nhiều.

      Hạ Thiên tùy tiện tìm người phụ nữ xem có vẻ thân thiện, đưa điện thoại cho dì ấy, : “Dì à, dì chụp giúp tụi cháu tấm hình.”

      Người phụ nữ rất nhiệt tình, đưa điện thoại di động lên, : “Tới gần chút nữa , bằng nhìn thấy chữ số.”

      Hạ Thiên vươn tay ra, kéo Tần Vũ Tinh ôm vào lòng. Bàn tay nương theo cánh tay của hướng về phía , dừng lại chỗ vành tai, đè đầu Tần Vũ Tinh ngã vào lồng ngực của .

      Gò má Tần Vũ Tinh ửng đỏ như trái táo lớn, nhưng thoát được sức mạnh của Hạ Thiên.

      Thôi, coi như là cám ơn ta vừa mới chiếu cố vậy.

      tấm nữa .” Hạ Thiên lớn.

      “Được mà!” Người phụ nữ nhiệt tình .

      tấm nữa, đổi tư thế!” Hạ Thiên lại la lên.

      “Được!” Người phụ nữ nhiệt tình : “Hai người hôn nhau cái .”

      Tần Vũ Tinh ngớ ra, gương mặt nóng lên. Hạ Thiên lời nào, hai tay ôm lấy khuôn mặt đối diện với mình, nhanh chóng hôn lên, cho thời gian suy nghĩ.

      Người phụ nữ lập tức bấm lia lịa nút chụp hình.

      Tần Vũ Tinh mở to hai mắt nhìn Hạ Thiên thể tin được.

      Môi của Hạ Thiên nóng, bao trùm đôi môi của , đầu lưỡi linh hoạt, cạy miệng của ra, tiến vào thăm dò, hôn sâu lên đôi môi đỏ mọng của . Hôn vốn là thiếu dưỡng khí, đến Tần Vũ Tinh cảm giác hơi thở thông, Hạ Thiên mới chịu rời khỏi môi cách lưu luyến.

      Hạ Thiên liếm môi dưới, : “Lần thứ hai.”

      Tần Vũ Tinh sửng sốt, biết tới lần trước hai người hôn nhau nồng nhiệt ở quán cơm.

      “Ái chà chà, tuổi trẻ các người ân ái quá thôi. Dì chụp cho tụi con rất nhiều hình, chụp liên tục đấy.” Người phụ nữ đùa giỡn , trả lại điện thoại cho Hạ Thiên.

      Tần Vũ Tinh còn hơn sức để cãi lộn với Hạ Thiên. cố gắng hô hấp, há miệng hít vào. lúc sau, khôi phục lại chút hơi sức, rằng, đấm cú vào ngực Hạ Thiên, mắng: “Khốn kiếp!”

      Hạ Thiên tranh cãi với , trở tay ôm : “Toàn là mùi chocolate.”

      Tần Vũ Tinh xấu hổ đỏ mặt : “Vậy mà cũng hôn được!” Dù sao cũng vừa mới ói xong đó!

      “Tôi ghét bỏ em.” Hạ Thiên thẳng, ánh mắt mang theo ý cười.

      “Nhưng mà…” Tần Vũ Tinh phát , lúc này gì cũng ăn thua. Vì sao lại hôn Hạ Thiên nữa kìa?!

      “Hơn nữa.” Hạ Thiên nghiêng đầu, thấp giọng : “Tôi cảm giác cơ thể em phản đối tôi.”

      ……

      Toàn thân Tần Vũ Tinh cứng ngắc, muốn tìm cái lỗ để chui vào, bởi vì hoàn toàn biết làm sao để phản bác lời của . Phản ứng trong đầu của lúc ấy phải là đẩy ra, mà là… Chẳng lẽ Hạ Thiên cảm thấy trong miệng của lúc ấy rất mất vệ sinh hay sao?

      Bởi vì ngại, thậm chí còn khiến cho phát sinh cảm giác động lòng.

      Còn bà nó, bị người trêu đùa mà còn có thể cảm động, rốt cuộc là chuyện gì thế này!!!
      Đáng
      Tất cả trở nên mất phương hướng, rất sợ!

      Bạn biết , đời này, đáng sợ nhất phải là có đường ra khỏi địa ngục, mà là có rất nhiều đường cho bạn lựa chọn, nhưng bạn lại biết có con đường nào dẫn bạn trở lại nhân gian.

      Lúc bắt đầu định trước chuyện tình có kết cục, bạn còn nguyện ý trở thành nữ chính hay sao?

      Dọc theo đường , Tần Vũ Tinh hết sức im lặng. Hạ Thiên cho rằng cơ thể được khỏe, cho nên chăm sóc rất cẩn thận.

      Ngước mắt nhìn người đàn ông xa lạ, l€*quɣ*đƟɳ Tần Vũ Tinh chậm rãi mở miệng hỏi: “Hạ Thiên, bao nhiêu tuổi rồi?”

      Hạ Thiên ngạc nhiên : “Hai mươi sáu. ra tôi cũng biết sinh nhật của mình có đúng hay , nhưng chắc sai lệch bao nhiêu.”

      Tần Vũ Tinh thấy thản nhiên, hiểu sao có chút lo lắng, : “À, làm tất cả những chuyện này là vì cái gì?”

      Hạ Thiên nhìn bình tĩnh, từng chữ từng chữ : “Tôi cho rằng biểu của tôi rất ràng.”

      Tần Vũ Tinh nở nụ cười, : “Tôi hiểu rồi.”

      , em hiểu.” Hạ Thiên nắm lấy bàn tay của , dùng sức bóp mạnh: “Cho nhau cơ hội . thử làm sao biết rằng hợp?”

      Tần Vũ Tinh sửng sốt, viền mắt có chút sưng lên, lâu sau mới : “Xin lỗi!”

      “Tôi cần.” Hạ Thiên nghiêm túc : “Chúng ta kết thúc như vậy.”

      …… Xe cáp đến đỉnh núi, Tần Vũ Tinh và Hạ Thiên leo lên xe, ai với ai lời nào.

      “Bác à, cháu nhớ trước cửa Cổ Thành có bệnh viện .” Hạ Thiên hỏi người lái xe.

      “Ừ, để bác đưa hai cháu qua đó.”

      Tần Vũ Tinh muốn gì đó, nhưng lại có hơi sức, đành theo .

      Bọn họ đến bệnh viện làm kiểm tra cơ bản. Tần Vũ Tinh nhìn ống rút máu, : “ cần thiết, tôi sao. Dạ dày tôi bình thường tốt rồi…”

      “Thời tiết mát lạnh, tôi sợ em cảm mạo. đến rồi, kiểm tra toàn bộ luôn .” Hạ Thiên kiên trì .

      Tần Vũ Tinh bất đắc dĩ trả lời tiếng. Cuối cùng cũng tìm ra được bệnh gì, chuẩn đoán là viêm dạ dày mãn tính.

      Tần Vũ Tinh than thở: “Tôi vốn bị viêm dạ dày…”

      “Vậy càng phải ăn cơm đúng giờ.” Hạ Thiên giáo huấn .

      “Có mấy ai làm công tác bệnh viện mà bị viêm dạ dày?”

      Hạ Thiên nhíu mày, : “Về sau tôi chăm sóc em cẩn thận.”

      Tần Vũ Tinh nhíu mày: “Tôi muốn về trước.” xoay người muốn chạy ra ngoài bị Hạ Thiên giữ chặt.

      cần theo tôi, Hạ Thiên. Tôi muốn được yên tịnh mình.”

      Hạ Thiên nhìn chằm chằm, từ từ buông tay ra : “Tôi kêu đồ ăn cho mang về khách sạn ăn.”

      “Cám ơn.” Tần Vũ Tinh cụp mắt xuống .

      “Buổi tối tôi qua thăm em.”

      cần.” Tần Vũ Tinh vội vàng : “Tôi muốn được ở… mình.”

      Hạ Thiên cắn môi, ừ tiếng: “ ra, em biết , tôi vì em mới đến Lệ Giang.”

      “Đừng nữa!” Tần Vũ Tinh đột nhiên hét lên: “Tôi trước.”

      Tần Vũ Tinh chạy như trối chết, càng chạy càng nhanh. hiểu bản thân sợ hãi điều gì, càng trốn tránh chuyện gì. Thậm chí, còn trở lại bãi đậu xe tìm xe, mà là đón xe taxi trở về.

      Sau kiến chiếu hậu, có bóng người đơn bạc đuổi tới cửa bệnh viện, đứng đó nhúc nhích, nhìn bọn họ rời . (Lời người chỉnh ngữ: có người theo dõi bọn họ????)

      Mắt Tần Vũ Tinh hơi ươn ướt, ra lệnh cho mình được chú ý, làm như nhìn thấy cái gì, nghe được, cần phải đối mặt, càng nên tin tưởng điều gì, cũng đừng dẫn tới phải chọn lựa nào.

      Gần như Tần Vũ Tinh phải bò vào phòng, nằm giường ngồi dậy nổi. cầm điện thoại để ở đầu tủ lên, loạt tin nhắn của người lớn hỏi thăm, cho nên phải trả lời từng tin nhắn, sau đó nhắm mắt ngủ.

      bao lâu, vào giấc mộng. Trong mơ, có cảm giác có người vuốt tóc , nhàng hôn lên môi .

      Từng chút từng chút thăm dò, quấn lấy đầu lưỡi của .

      luồng cảm giác tê dại mềm nhũn tỏa khắp thân, nhưng lại cảm thấy chán ghét. đáp lại cách nhiệt tình, mang theo chút tò mò.

      “Hạ Thiên!” Tần Vũ Tinh hét lớn tiếng, ngồi bật dậy.

      nghiêng đầu sang chỗ khác, bên ngoài cửa sổ màn đêm dày đặc, từng trận tiếng nhạc truyền đến bên tai. Hình như có đám người khiêu vũ ở dưới.

      Nằm mơ rồi! che mặt, tại sao lại nằm mơ thấy những thứ này?

      cảm giác đầu nặng trĩu, toàn thân phát lạnh. Chẳng lẽ là vì đáp trả lại miệng quạ đen của Hạ Thiên mà bị cảm mạo hay sao?

      Hạ Thiên ở đâu?

      Bị bỏ lại trước bệnh viện, hứng gió lạnh, hay là nằm trong vòng tay ngọt ngào của người nào đó???

      nghĩ cái gì thế?

      Con bà nó!

      Tần Vũ Tinh dùng sức đấm xuống giường. Theo tiếng rung của điện thoại mà tỉnh táo được mấy phần.

      "Mẹ." Tần Vũ Tinh có sức, thở dài .

      “Tại sao lâu như thế mới nghe điện thoại? Mẹ nghe hôm nay con có tiết mục lên Tuyết Sơn.”

      Tần Vũ Tinh hồi hộp, tinh thần cảnh giác lập tức bừng tỉnh, trả lời: “Dạ.”

      “Như thế nào?”

      “Rất tốt. Chỉ là con bị phản ứng vùng cao nguyên quá nặng, ngủ luôn buổi chiều.”

      “À, sao chứ? Bảo bối, có cần mẹ kêu người qua chăm sóc con ?” Mẹ Tần nghe con bị bệnh, lập tức lo lắng.

      cần, cần. Con muốn ngủ thêm chút nữa.”

      “Ừ, vậy con nghĩ ngơi cho tốt. Có chuyện gì gọi điện thoại cho mẹ. Cha con lại công tác rồi. Trước kia làm ở bệnh viện tư nhân bận rộn như thế này. Làm cho công lập và tư nhân rất khác biệt.”

      “Dạ, dạ! Mẹ, con ngủ đây… Ha…” Tần Vũ Tinh chuyện qua loa chút với mẹ rồi cúp điện thoại, cả người nằm ngửa giường.

      Nghỉ ngơi lúc, bụng gào lên. Nhớ tới đồ ăn Hạ Thiên kêu bên ngoài, đáng tiếc là lúc trở về đại sảnh khách sạn, khó chịu nên lấy. mở điện thoại di động ra, có điện thoại của Hạ Thiên.

      , bọn họ kết thúc như vậy.

      Nhưng bây giờ, lại muốn đưa vào trong ký ức ngay lập tức, bằng rất nguy hiểm. là biến cố lớn nhất trong cuộc sống yên tĩnh của .

      “Đinh đinh.” mở tin nhắn ra, danh bạ tin tức có thêm tin nhắn, lại là… Bạch Nhược Đồng.

      Đầu ốc Tần Vũ Tinh trống rỗng, tay phải nghe theo sai khiến, đồng ý cầu của đối phương, còn thêm đối phương vào danh sách bạn bè.

      【Xin chào, bác sĩ Tần ~~】 Bạch Nhược Đồng gởi thêm câu, kèm thêm khuôn mặt tươi cười, giống như tất cả mọi người đều là bạn tốt.

      Tần Vũ Tinh đóng điện thoại di động lại, nhịn được rồi lại cầm lên, mở ra, gởi lại:【?】

      Bạch Nhược Đồng đáp lại: 【: )】

      【Có chuyện gì sao?】 Tần Vũ Tinh hỏi thẳng.

      【Ha ha.】 Bạch Nhược Đồng gởi lại:【Tôi biết là vị hôn thê của bác sĩ Từ. Chỉ là hình như có số việc còn chưa biết.】

      Tần Vũ Tinh lạnh lùng nhìn chằm chằm tin nhắn của Bạch Nhược Đồng, gởi lại:【À, ý muốn cái gì?】

      【Bác sĩ Từ là bác sĩ chủ trị của tôi. Tôi mắc phải lại bệnh tìm ra nguyên nhân, toàn thân đều sụp đỗ hết. Cũng may có bác sĩ Từ luôn luôn cổ vũ cho tôi, ủng hộ tôi. Cho nên trong lúc đó, chúng tôi có thể làm tổn thưởng đến tình cảm của bác sĩ Tần.】

      【Ừ, tôi hiểu những điều này. tìm tôi có chuyện gì?】Tần Vũ Tinh tin Bạch Nhược Đồng tìm chỉ vì muốn những lời này.

      【Bệnh nhân và bác sĩ có quá nhiều đề phòng, hiểu mà.】

      Trong lòng Tần Vũ Tinh lộp cộp tiếng, mím môi, gõ mấy chữ:【Xin thẳng.】

      【Chúng tôi cái gì nên làm cũng làm. Bác sĩ Từ dịu dàng, vâng, khiến người ta nhớ mãi thôi. Cho nên tôi cũng muốn rời xa ấy.】

      Tần Vũ Tinh giống như sét đánh ngang trời, ngay cả hô hấp đều cảm thấy thôn.

      【Có lẽ đối với nghiệp diễn xuất của tôi, bác sĩ Từ cũng ủng hộ quá nhiều. Nhưng đời này, đàn ông dịu dàng quá ít, nhất là tất cả các phương diện. Thân là hôn thê của bác sĩ Từ, bác sĩ Tần chắc hiểu được tôi phương diện nào, phải ? Rất biết chăm sóc, rất biết chiều chuộng con , nóng nảy, thô lỗ…】

      Đừng nữa! Trong lòng Tần Vũ Tinh hò hét, đầu óc đau nhức.

      【Cho nên lúc bác sĩ Từ phải tiếp tục thực lời hôn ước với bác sĩ Tần, nhất định phải chia tay với tôi, tôi cự tuyệt rồi.】

      Bộp tiếng, Tần Vũ Tinh nhấn mạnh khóa. Đôi tay run run tắt máy.

      Hai tay che gương mặt, nước mắt như suối trào.

      Mẹ kiếp.

      trùm chăn khóc lớn hồi, mở di động lên, xem Bạch Nhược Đồng còn gì nữa đó, mà trực tiếp bấm số điện thoại của Từ Trường Sinh.

      Điện thoại di động vừa mới vang lên bên kia có người nghe. Giọng quen thuộc của Từ Trường Sinh vang lên bên tai: “Nghe dì em bị bệnh. Sáng sớm mai lên máy bay tới với em.”

      cần!” Giọng của Tần Vũ Tinh lạnh như băng. dằn giọng, hỏi: “Từ Trường Sinh, có phải lên giường với Bạch Nhược Đồng rồi ?”

      … Từ Trường Sinh im lặng rồi : “Ai bậy bạ gì với em vậy!”

      “Vì sao, , đợi cái gì?” Tần Vũ Tinh cắn rắng: “ giỏi mà!”

      cúp điện thoại, biết là vì cảm thấy nhục nhã bởi vì bạn trai thà ôm đào kép đối đãi dịu dàng cũng thèm đụng qua , hay là bởi vì trong lòng vẫn còn mấy phần tình cảm rất khó buông tay đối với Từ Trường Sinh mà khó chịu vô cùng.

      Tần Vu siết chặt điện thoại di động trong tay, thể kiềm chế mà phát run. hít sâu vào mấy hơi, bấm dãy số.

      Điện thoại bên kia vang lên tiếng liền có người bắt máy.

      ……

      ở đâu?” Tần Vũ Tinh ấp úng .

      “À, tỉnh rồi hả?” Tốc độ chuyện của Hạ Thiên vẫn chậm rãi trước sau như .

      “Ừ. ở đâu vậy?” Ngược lại, giọng của Tần Vũ Tinh có vẻ hơi dồn dập.

      “Tìm tôi làm gì?” Hạ Thiên : “Mấy giờ trước em còn tránh tôi như tránh ruồi.”

      …… Tần Vũ Tinh hít hít mũi, : “Bớt nhảm, cơ hội của tới rồi.”

      “Hả?” Hạ Thiên nhíu mày.

      “Tôi tôi muốn gặp , ở đâu?” Tần Vu Tinh cao giọng.

      “Thùng thùng thùng!” Tiếng gõ cửa bên ngoài, Tần Vũ Tinh sửng sốt. giọng trầm thấp truyền đến bên tai: “Ở ngoài cửa.”

      xanh mặt, nước mắt tuông trào, sau đó mở cửa ra, Hạ Thiên đứng dựa vào tường bên cạnh. người vẫn bận bộ quần áo lúc hai người chia tay nhau. (Lời người chỉnh ngữ: Thương Thiên quá ơi! đứng trước cửa phòng chị từ lúc chị trốn về khách sạn…)

      "Khóc?" Hạ Thiên kinh ngạc hỏi.

      " vào." Tần Vũ Tinh cứng rắn .

      Mặc dù mặt lộ vẻ chần chờ, Hạ Thiên vẫn vào.

      " nóng hả?" Tần Vũ Tinh rót ly nước, đưa cho rồi : " ngốc thế, sao gõ cửa? ngốc đứng đó bao lâu rồi?”

      “Liên quan gì tới em? Em để ý sao?” Hạ Thiên khinh thường đáp trả, cởi áo khoác ra. chưa ngồi xuống nhìn thấy Tần Vũ Tinh bước thẳng qua đây, tay phải đánh tới chỗ cài dây nịt bên hông của .

      Hạ Thiên sửng sốt, nhíu mày hỏi: “Em làm gì vậy?”

      Tần Vũ Tinh hất cằm lên cười cười, hai tay cởi dây nịt của ra, : “Cởi quần .”

      …… Hạ Thiên híp mắt lại, nhìn gắt gao: “Em có biết em đùa với lửa ?”

      Tần Vũ Tinh rút dây nịt lưng của ra, ném xuống đất, nhón chân, hai tay nắm chặt cổ áo của , thấp giọng : “ muốn sao?”

      . . . . . .
      Last edited by a moderator: 9/11/15

    3. Băng Phong

      Băng Phong ╯ε╰ ( . ) ( . ) °∀°

      Bài viết:
      1,904
      Được thích:
      6,000
      Chương 26:

      Hạ Thiên ngớ người ra, mặt trầm xuống, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm Tần Vũ Tinh hất cằm lên. Khuôn mặt trắng noãn của ửng đỏ, đáy mắt hồng hồng, thủy châu trong suốt nhẫn. Ánh mắt tràn ngập vẻ giễu cợt, nhưng lại rất kiên định.

      “Em bị kích thích gì vậy?”

      “Tôi muốn lên giường với , được sao?” Tần Vũ Tinh giống như cười nhạo , trả lời: “Thế nào? Thời điểm quan trọng đến mà dám làm rồi hả?”

      Hạ Thiên mím môi, đột nhiên cúi đầu, cắn lên cái miệng chanh chua của Tần Vũ Tinh, rất mạnh, chỉ đơn giản là hôn. bao lâu, Tần Vũ Tinh ngửi thấy luồng máu tanh. Vốn là định dùng sức đẩy Hạ Thiên ra, nhưng trước mắt lại ra tiếng cười kiêu ngạo của Bạch Nhược Đồng, từng câu từng chữ của ta, dương dương đắc ý giễu cợt : “ biết , bác sĩ Tần rất dịu dàng.”

      Dịu dàng… Ha ha.

      Tần Vũ Tinh dùng sức cắn ngược trở lại. Hạ Thiên híp mắt, tay phải nắm chặt vòng eo của , nhấc lên dễ như trở bàn tay. Tần Vũ Tinh sợ hết hồn, bên má đỏ bừng, bỗng nhiên có chút sợ hãi. Đôi mắt sáng ngời giống như thỏ con, chớp chớp mắt nhìn Hạ Thiên.

      Tim của nhảy loạn xạ, cộng thêm hơi thở dồn dập của Hạ Thiên, khiến cho khí trong phòng tràn ngập loại hương vị tên. Tần Vũ Tinh cắn răng, tay phải run run kéo lấy cổ áo của Hạ Thiên. Hạ quyết tâm, cụp mắt xuống, nhìn nữa, kéo phéc-mơ-tuya áo nỉ của xuống, bên trong là áo lông cừu Quốc màu xám đậm.

      chưa bao giờ đừng gần người đàn ông như vậy. ɖi€ɳɖànlêȡƱɣð©ɳ Chóp mũi tràn ngập mùi vị của Hạ Thiên. Hình như đổ mồ hôi, mùi thơm hoàn toàn giống mình lan tràn trong khí. Hai tay có chút vâng lời, bất kể như thế nào cũng biết bắt đầu từ đâu.

      Lần đầu tiên cởi quần áo đàn ông.

      Cảm giác rất khó khăn.

      Mỗi động tác đều khó khăn…

      Hạ Thiên thấy giống như học sinh tiểu học, dường như rất cố gắng làm việc, nhưng kết quả lại tốt, hoặc là có thể hoàn toàn có hiệu quả. Hành động kịch liệt cỡ nào rơi vào tay của Tần Vũ Tinh đều trở thành động tác tẻ nhạt nhất.

      Tần Vũ Tinh ý thức được gì đó, đỏ mặt ngẩng đầu lên nhìn Hạ Thiên. đặt đùi, tự mình ngồi bên giường, tay phải vuốt vuốt tóc của , hỏi: “Em làm gì đó?”

      Tần Vũ Tinh ngẩn người ra, tức giận : “Cởi quần áo của .”

      “Áo len sáo đầu bó chặt…”

      Gò mắt Tần Vũ Tinh đỏ bừng, : “Vậy cởi !” có chút nhớn nhác, lòng bàn tay mái tóc rất nóng. Cơ thể nóng bức của đều trở nên nóng bừng. Điểm chết người lúc này chính là kiểu ngồi đùi Hạ Thiên này của . ràng cảm giác được vật cứng rắn dưới mông của mình.

      Đó là món đồ chơi mà dùng chân cũng có thể nghĩ ra…

      Gò má Hạ Thiên cũng có chút hơi nóng. rút tay lại, cuối cùng lựa chọn như cũ, đặt eo của Tần Vũ Tinh. Nếu như bọn họ là cặp tình nhân nhau, cảnh tượng này thoạt nhìn rất ngọt ngào. Nhưng bọn họ phải, thậm chí có thể quá quen thân, vì thế mà cảm giác xấu hổ từ từ dâng lên.

      Tần Vũ Tinh nên nhảy xuống, nhưng mà như thế thể hoàn thành chuyện muốn làm.

      Lý trí của Hạ Thiên cho biết, nên làm Tần Vũ Tinh bình tỉnh trở lại, nhưng bàn tay của lại khóa chặt lại mình, tiến vào trong mái tóc của , vò , hỏi: “Em chắc chắn ?”

      Đối với số người, cởi quần áo rất đơn giản, nhưng muốn mặc vào có thể rất khó khăn. Vốn là có chút chần chừ, nhưng cũng ngại xây dựng quan hệ vững chắc với Tần Vũ Tinh. Dù sao theo ý của , sớm muộn gì bọn họ cũng ở chung chỗ.

      Tần Vũ Tinh cắn lên lồng ngực vừa căng lại vừa nóng. bản thân muốn cái gì, nhưng có loại cảm xúc nghẹn ở cổ họng, ngoại từ chữ tốt ra, cái gì cũng muốn .

      Ánh mắt Hạ Thiên trầm xuống, tay phải nương theo mái tóc của dừng lại sau gáy, kéo hướng về phía mình, nghiêng đầu nhàng, đến gần chút, ghé môi sát lỗ tai của , tê tê dại dại, : “Như vậy, tôi liền chiều em…”

      Tần Vũ Tinh cảm thấy toàn thân giống như bị điện giật, cả người bị Hạ Thiên phóng túng đặt ở dưới thân. ngước cằm, nuốt nước miếng, nhìn chằm chằm Hạ Thiên nằm người .

      Lúc này, Hạ Thiên khiến nhìn lắm. Gương mặt đẹp trai, ánh mắt sâu thẩm. Đầu óc hỗn loạn, Hạ Thiên áp cơ thể , nâng người lên cởi áo len xám ra, sau đó cởi luôn áo sơ mi trắng bên trong, lộ ra nửa người .

      Tần Vũ Tinh cảm giác đau mắt hột. Đây phải là lần đầu tiên nhìn thấy nửa thân trần của đàn ông, bởi vì bệnh tật thể lựa chọn bác sĩ, hình bán thân thấy cũng như . Nhưng đây là thân thể đầu tiên sống động như vậy, ấn tượng như vậy, khiến người xem phải đỏ mặt.

      theo bản năng muốn che mắt lại, nhưng lại phát hai tay bị Hạ Thiên đè cứng, vì thế khỏi nhắm tịt mắt.

      “Mở mắt ra.” Hạ Thiên ra lệnh.

      Tần Vũ Tinh được tự nhiên mở mắt ra, ánh mắt kiềm chế được, rơi vào ngực của Hạ Thiên. Dáng người của giống như người thường. nghĩ tới bộ mắt trắng trẻo nõn nà như thế mà lại cất giấu bộ cơ bắp tinh xảo như vậy. Giờ phút này, trán của lấm tấm mồ hôi, vì vậy dưới gáy của cũng có chút mồ hôi, thoạt nhìn càng thêm mấy phần hấp dẫn thể diễn tả.

      đổ mồ hôi là vì khẩn trương sao?

      Nghĩ như vậy nên Tần Vũ Tinh cảm thấy dễ chịu hơn chút… biết nên làm cái gì kế tiếp, vì thế căn bản là để Hạ Thiên dẫn đường. Tần Vũ Tinh mới vừa ngủ dậy, mặc nhiều lắm. Hạ Thiên cởi áo ngủ màu hồng nhạt của ra, bên trong có áo ngực. Ngực , ra ngoài du lịch, đương nhiên lười mang theo phụ tùng. Chỉ là chưa bao giờ lõa lồ trước mặt người ngoài bao giờ, đặc biệt là đàn ông.

      Thân thể Tần Vũ Tinh giống như run rẩy, làn da ửng hồng hết rồi.

      “Chuyện này…”

      “Em hối hận rồi hả?” Hạ Thiên tiếp, cong môi dịu dàng hôn lên trán của , mũi, còn có vành tai.

      Toàn thân Tần Vũ Tinh ngứa ngáy, trong lòng suy nghĩ, đây nhất định là ‘dịu dàng’ mà… Đàn ông dịu dàng. hiểu sao ngực nhói đau cái, : “Ừ, có chút ngứa ngứa.”

      “Quen rồi thấy sao.” Hạ Thiên thản nhiên .

      có thể quen sao? Toàn thân Tần Vũ Tinh khó chịu, lồng ngực giống như có đốm lửa thiêu đốt, mỗi ngày mãnh liệt, hoàn toàn thể tập quen được. Hạ Thiên dựa theo gương mặt của , đột nhiên trượt đường từ gáy xuống đến ngực, xẹt qua nhàng. Tần Vũ Tinh cảm thấy mình sắp bùng nổ rồi.

      “Khó chịu!” cử động thân dưới cách ngượng ngùng, lại khiến cho Hạ Thiên nhào nặn nhiệt liệt hơn. Mu bàn tay được bảo dưỡng rất tốt, nhưng lòng bàn tay lại có vết chai. Lúc chạm đến da thịt tạo nên cảm giác rất ràng, khiến thể nào chú ý. Tay của lần theo thắt lừng dò dẫm xuống dưới, cởi quần ra, sau đó cởi bỏ luôn của mình. Cả hai người gần như trần trụi ép vào nhau.

      Tần Vũ Tinh có cảm giác mình sắp điên lên rồi, nhưng phải là điên cuồng của người niên thiếu. hạ quyết tâm chủ động đáp trả lại Hạ Thiên, lại khiến cho Hạ ngấm ngầm chịu đựng kích tình lâu.

      Trước mặt là người con như đóa hoa sắp nở, thẹn thùng trốn tránh, vừa vô tình lại vừa chủ động quấy nhiễu trái tim người, khiến cho người ta lưu luyến về, cách nào thích ứng. xem đóa hoa như trân bảo, nhàng vuốt ve, nhâm nhi hôn hít, càng nhiều để đóa hoa rên rỉ thành tiếng, để rồi rốt cuộc cách nào kiềm chế mà hái hoa xuống. càng dùng sức, ngược lại đóa hoa kia lại càng tránh né thẹn thùng, thỉnh thoảng phản kháng, có khi hưởng thụ, cho đến tan rã trong tay , toát ra mùi hương tươi ngọt, mặc kệ bị dày vò tan nát trong lòng bàn tay. (Lời người chỉnh ngữ: lâu lắm rồi đọc kiểu H trừu tượng như thế này... such a refresh feeling!!!)

      Tần Vũ Tinh chưa bao giờ nghĩ tới loại cảm giác kiểu này. ràng là đau tê tâm liệt phế, lại xen lẫn vui thích khó diễn tả. đáng sợ… Trong giây phút đó, giống như quên tất cả, cần biết người trước mặt là ai, người mình là ai, tất cả chỉ là cảm giác! Nhưng xong việc rồi lại cảm thấy trống rỗng bờ bến, trừng mắt nhìn chằm chằm trần nhà, ngay cả muốn nhìn người đàn ông bên cạnh cũng có dũng khí.

      Hình như Hạ Thiên có chút mệt mỏi, theo thói quen, muốn lấy thuốc ra hút, nhưng lại dừng tay.

      Tần Vũ Tinh vội vàng nhắm lại, giả vờ ngủ say, ngủ, ngủ nhanh… ngủ nguyên cả buổi chiều, ngờ còn có thể ngủ được, nhưng nửa đêm lại tỉnh lại. Bầu trời bên ngoài đen kịt, quay đầu lại.

      "A!" Tần Vũ Tinh kêu to, nhìn thấy Hạ Thiên trong bóng tối nhìn mình, : " làm tôi hết hồn!”

      Hạ Thiên ồ tiếng, hỏi: “Em khỏe ?”

      “Tại sao ngủ?”

      Hai người im lặng cùng lúc.

      “Vừa rồi em đau, tôi lau phía dưới…”

      “Lau phía dưới?” Tần Vũ Tinh há hốc miệng. Có khả năng đầu óc của là heo ngốc, sau khi xong chuyện còn có thể ngủ, chẳng phải là để người khác muốn làm gì làm sao?

      “Tôi… tôi toilet.” Tần Vũ Tinh hốt hoảng đứng lên. Hạ Thiên cũng ngồi dậy, mặc quần áo. Tần Vũ Tinh nhìn há hốc miệng, trong lúc quẹo để ý, đụng vào chân giường, ôm đầu gối.

      Hạ Thiên lập tức phóng tới, đưa tay ôm vòng đặt trước ngực.

      Hai người nhìn nhau chút, Tần Vũ Tinh định lui về phía sau đột nhiên bị Hạ Thiên đè lên tường, trần trùng trục, khí mờ ám.

      “Vì sao đột nhiên lại muốn lên giường với tôi? Em ràng là…” Hạ Thiên im lặng, bình tĩnh nhìn .

      Tần Vũ Tinh quay đầu, : “Tôi cần phụ trách.”

      Hạ Thiên nhíu mày, : “Nhưng tôi cần em phụ trách!” Bỗng chốc, cúi đầu dùng sức khóa chặt môi . Nụ hôn lần này so với vừa rồi mạnh bạo hơn nhiều, sức lực quá mạnh khiến chống đỡ được. Đầu óc trống rỗng, chỉ cảm thấy bàn tay mạnh mẽ cường thế di động giữa hai đùi, khiến người ta thể nào phản kháng, vì thế chỉ còn có thể trầm luân lần nữa mà hiểu tại sao…

      Sáng sớm hôm sau, luồng ánh sáng tươi đẹp xuyên qua cửa sổ, lan tràn sàn gỗ sáng bóng. Tần Vũ Tinh cảm cánh tay nặng nề, quay đầu phát Hạ Thiên lười biếng gối đầu , tay trái vòng lên eo , nghiêng đầu ngủ đêm.

      đêm dễ lạc đường, sau khi trời sáng con người trở nên tỉnh táo khác thường. Tần Vũ Tinh cau mày nhìn người đàn ông vừa xa lạ vừa quen thuộc trước mặt, mở miệng ra, rồi lại đóng lại.

      Rốt cuộc làm gì thế này?

      Hình như từ khi Hạ Thiên xuất , toàn bộ đều đảo lộn hết rồi.

      “Đinh linh đinh linh.” Điện thoại di động vang lên. phiền não nhìn thoáng qua, nhấn nút tắt máy. Lại là Từ Trường Sinh! giờ, cái tên khốn kiếp nhất mà muốn nghe nhắc đến chính là Từ Trường Sinh.

      “Đinh ling.” Tin nhắn gởi đến.

      【Mới vừa xuống máy bay, ở phi trường Lệ Giang.】

      . . . . . .

      @@@@@
      Cám ơn các nàng ủng hộ again and again *muah*muah*muah
      Xin các nàng 350 'chia sẻ' nhé
      @@@@@


      shirleybk viết:
      Thịt này làm mọi người phải dùng não YY nhiều quá. Ít ta cứ tưởng phải sâu lắm chứ.



      Hehehehe =D3 =D3 =D3 xin lỗi nàng. Kỳ này ta chọn edit "thịt mềm"... Ta hứa lần sau chọn "thịt cứng" chút!!! Ta k muốn mỗi lần edit phải chảy máu mũi. Mong nàng vẫn ủng hộ!!! Có nhiều comment của nàng khiến ta cười chết bỏ....
      Tất nhiên ta theo nàng đến cùng rồi.

      Gu của ta là những người đàn ông thâm tình, cả hai là thanh mai trúc mã, oan gia, phúc hắc, vô sỉ, lưu manh, nữ mạnh mẽ mà.

      Có như thế mới nảy sinh HÀI mà có hài ta hứng thú cơ mà ta kết rồi bỏ được trừ khi "em ấy" rơi vào thể loại huyền huyễn, dị giới, incest, trọng/trùng sinh, kinh dị... rất tiếc là duyên gặp lại. Xuyên ta vẫn nhai được nhé thường mấy bộ xuyên hài lắm tỉ như VẠN DẶM TÌM CHỒNG ý.

      Nàng có bộ nào hay share ta cùng lọt nhé! Ngủ ngon nha!
      Chương 27:

      Tần Vũ Tinh hốt hoảng đứng lên, tiện tay nhặt lên bộ đồ, kéo cái mền chạy về hướng phòng vệ sinh. tắm rửa sạch nhanh chóng xong quấn tóc trong khăn, vừa mới ra tới cửa đụng vào bức tường.

      Hạ Thiên đứng trước cửa phòng tắm đợi , mặt chút biểu cảm nào.

      Tần Vũ Tinh ngạc nhiên hỏi: “ tỉnh rồi?”

      Hạ Thiên ừ tiếng, : “Đói bụng.”

      Tần Vũ Tinh nhíu mày, : “Được, ăn sáng .”

      “Em đâu?” Hạ Thiên nhíu mày, khóe môi cong lên, bất chợt đưa tay ra túm lấy khăn lông đầu kéo xuống, hỏi: “Mỗi sáng đều tắm rửa à?”

      Tần Vũ Tinh thấy chỉ mặc chiếc áo len, bên trong để trần, hiểu sao có chút e lệ. quay đầu ra vẻ lạnh lùng : “Ừ, tôi có chuyện phải làm.”

      xong, thấy Hạ Thiên lên tiếng, giải thích thêm: “Tôi phải ra ngoài!”

      “Ừ.” Hạ Thiên cụp mắt xuống, hỏi: “ chỗ nào?”

      quản hơi nhiều đó, ông Hạ!” Tần Vũ Tinh nhịn được . nghĩ tới Từ Trường Sinh là cảm thấy nhức đầu.

      Hạ Thiên cau mày, ánh mắt tối sầm lại: “Tần Vũ Tinh, em biết mình bây giờ giống cái gì ?”

      “Cái gì?” Tần Vũ Tinh hỏi.

      “Bộ dáng của em giống như ăn sạch người khác xong, chùi miệng sạch , sợ bị ràng buộc, hoàn hoàn muốn chịu trách nhiệm!”

      …… Tần Vũ Tinh bị chẹn họng. diễɳðàɳl€qu¥ðϕn Loại chuyện như vậy là thiệt thòi cho đàn ông sao? Hạ Thiên bị chịu thiệt à?

      được !” Hạ Thiên thẳng.

      Tần Vũ Tinh há miệng, tức giận quát lên: “ có bị bệnh ? có tư cách gì quản tôi?”

      Hạ Thiên kéo phéc-mơ-tuya lên, hất cằm, nhét hai tay vào túi áo, : “Tôi lên giường với em rồi.” dùng chữ ‘tôi lên giường với em’ mà phải là ‘em lên giường với tôi’.

      Tần Vũ Tinh cắn môi dưới, cho rằng Hạ Thiên quả có lý lẽ. Dưới tình huống bình thường, phải đàn ông làm xong chuyện, mặc quần áo là bỏ sao? Ngược lại giờ, như oán phụ, giống như tuyên bố quyền sở hữu của mình vậy?

      Vấn đề ở chỗ là chỉ muốn lên giường với đàn ông, vô tình Hạ Thiên xuất đúng lúc. Mặc kệ có tốt cở nào, cũng có nghĩa rằng mà thay đổi sinh hoạt của bản thân. là tình thế bất đắc dĩ của , là lựa chọn lúc tình ý mê loạn.

      Tần Vũ Tinh chưa kịp phản bác bị câu tiếp theo của Hạ Thiên chẹn ngang họng, nên lời.

      “Cho nên em phải chịu trách nhiệm đối với tôi.”

      Tần Vũ Tinh phẫn nộ nhìn chằm chằm. ràng chính là bị chiếm tiện nghi, mà điệu bộ của Hạ Thiên lại làm giống như hợp lý hợp tình, phải nghe theo lời của tôi.

      “Rốt cuộc có phải là đàn ông vậy!” Tần Vũ Tinh quát.

      “Đàn ông phải bội tình bạc nghĩa à?” Hạ Thiên cam lòng yếu thế. Nếu trước đây thể ràng quyền lợi cá nhân, là vì lời ‘người xa lạ’ kia của Tần Vũ Tinh. tại bây giờ da thịt thân thiết với Tần Vũ Tinh rồi.

      …” Tần Vũ Tinh tức đến mức gương mặt đỏ bừng, khốn khổ : “Quả thể lý. Bây giờ tôi có việc gấp, tôi muốn tranh cãi với , có chuyện gì trở về sau.” lui lại bước, trấn an . lo lắng lúc này mà ép Hạ Thiên nữa, bất cứ giá nào cũng quấn lấy , cho , để rồi gặp phải Từ Trường Sinh, vậy phiền phức vô cùng. Quả đống bùn nhão. rất hối hận tối hôm qua quá kích động…

      “À, chuyện gì vậy?” Hạ Thiên hỏi thẳng.

      Tần Vũ Tinh cắn môi dưới, thầm nghĩ nếu để Hạ Thiên biết Từ Trường Sinh muốn tới, với tình trạng hôm nay của bọn họ, hình như quá thích hợp. suy nghĩ kỹ càng, quay đầu : “Chuyện công tác.”

      “Tôi với em.”

      cần thiết!” Tần Vũ Tinh vội vàng

      " cần!" Tần Vũ Tinh vội vàng , rước lấy cái lườm mắt của Hạ Thiên.

      nhíu mày: “Có liên quan tới mẹ tôi. thể xuất .”

      Hạ Thiên đăm chiêu nhìn cái, xoay người mặc quần áo vào. cởi áo khoác ra trước mặt , mặc áo lót trắng vào, khoác thêm áo len cừu màu xám. Áo len cừu bao choàng người , chỉ lộ ra cần cổ. Những sợi tóc đen có chút xốc xếch dính vào bên tai, khiến cho người ta cảm giác giống như con mèo vừa tỉnh ngủ, có chút lười biếng, lại có thể xòe móng vuốt bất cứ lúc nào, khiến người ta đoán ra được ý định.

      vòng qua người Tần Vũ Tinh, rửa mặt, ngồi xuống bên giường, nhìn Tần Vũ Tinh, : “Em , tôi chờ em trở lại.”

      …… Tần Vũ Tinh gào thét trong lòng, nhìn bất đắc dĩ : “ ở đây tính làm gì?”

      Hạ Thiên nhíu mày: “Tối hôm qua tôi có hỏi qua, em có suy nghĩ ràng chưa?”

      “Hạ Thiên…” Thái độ Tần Vũ Tinh mềm mỏng lại, : “Coi như tôi van xin có được , đừng làm tôi phiền thêm. Tôi có chuyện quan trọng phải xử lý.”

      "Đinh Linh Đinh Linh."

      Điện thoại di động vang lên, Hạ Thiên quay đầu sang nhìn thấy, híp mắt rồi bấm tắt điện thoại di động của .

      Tần Vũ Tinh giật mình, tiến lên : “Tại sao đụng điện thoại của tôi?”

      Sắc mặt Hạ Thiên trầm xuống: “Từ Trường Sinh.”

      “Bộ tôi biết là Từ Trường Sinh sao?” Tần Vũ Tinh nổi giận .

      Hạ Thiên im lặng.

      lâu sau mới : “Tần Vũ Tinh, rốt cuộc em có biết tối hôm qua chúng ta làm cái gì ?”

      Tần Vũ Tinh nhìn chằm chằm , nhún vai : “Chúng ta còn là con nit nữa. Lên giường lần sao chứ? Hạ Thiên, lăn lộn trong làng giải trí, là ngôi sao lớn, thiếu đàn bà, so do với tôi làm gì? Chúng ta là người cùng thế giới!”

      “Vậy sao?” Hạ Thiên lạnh lùng nhìn về phía , từng chữ từng chữ : “Em chơi tôi xong rồi hả? Kêu tới, đuổi !”

      “Làm ơn, theo đuổi tôi nhiều ngày thế này, phải chỉ là vì mục đích thôi sao? Bây giờ có thân thể của tôi rồi… có muốn oán trách, chỉ trích tôi cái gì đây? Tôi suy nghĩ nhiều nhưng lại thông, rốt cuộc là muốn cái gì?”

      Hạ Thiên khinh thường, nhếch môi, : “Những điều tôi muốn đều được xác định ngay từ đầu. Nhận thức mới chính là em!”

      Trong lòng Tần Vũ Tinh chợt lạnh, hỏi: “Rốt cuộc muốn thế nào?”

      Hạ Thiên im lặng, lời, tay phải nắm thành quyền, đấm xuống ván giường cách hung hăng.

      Tần Vũ Tinh mím môi, : “Tôi tin thích tôi. Tôi cũng tự đại đến nổi có thể khiến soái ca tuấn nhìn thấy .”

      Hạ Thiên hít sâu vào cái, trả lời: “Là , chỉ là em tin. Em tin cái gì, em tin Từ Trường Sinh vẫn còn thích em, nhưng ta thích em sao? Em tin nhân phẩm của ta trật đường rày, vậy ta làm được sao? Đời này của em tin được mấy lần rồi?”

      Tần Vũ Tinh ngẩn người ra, ngẩng đầu lên hét trả lại: “Tôi tin cái gì quan trọng, chuyện này liên quan tới !”

      “Từ sau tối hôm qua, tất cả đều liên quan tới tôi. Tóm lại, bây giờ tôi là người đàn ông của em. Tim của tôi đủ lớn để có thể cho phép em mập mờ cùng người khác chuyện đương.” Hạ Thiên đanh giọng, giống như tường đồng vách sắt, dội ngược giọng của Tần Vũ Tinh trở về.

      !” Tần Vũ Tinh cảm thấy thể giải thích ràng với , dứt khoát thèm giải thích, : “ muốn nghĩ thế nào nghĩ thế đó, thích đợi đợi vài tiếng đồng hồ . Tôi trước!”

      Tần Vũ Tinh tức giận hò hét xong mặc quần áo vào, cầm giỏ xách ra cửa phòng. Tâm tình của rất kém, tìm chiếc ghế sofa ở đại sảnh ngồi xuống, lời nào. Từ Trường Sinh tới, phản ứng đầu tiên của thể để cho ta gặp Hạ Thiên. Nhưng bây giờ, lại càng muốn gặp Từ Trường Sinh. Tại sao ta tới nhất định phải gặp chứ?

      Nhất là tối hôm qua, Bạch Nhược Đồng khiến ghê tởm lắm rồi.

      xách theo túi, chạy đến ngã tư đường, tìm tiệm bán điểm tâm ngồi xuống, uống chén cháo.

      Gặp, hay là gặp… cũng phải là đề tài lựa chọn.

      “Tần… Vũ Tình?” Giọng do dự của phụ nữ vang bên tai. Tần Vũ Tinh ngẩng đầu lên, khỏi ngây người.

      “Tần Vũ Tinh!” Giọng vui vẻ của đàn ông truyền đến. có chút kinh ngạc nhìn qua, suy nghĩ lúc, giơ tay chỉ , hỏi: “Lạc An?”

      là em.” Lạc An vui vẻ cười . Bên cạnh người phụ nữ thoạt nhìn rất trầm tĩnh, gương mặt trái xoan, mắt phường dài sáng ngời, đồng tử màu đen như mực rất sâu, phối hợp với mái tóc uống xoăn phồng to.

      Tần Vũ Tinh ngượng ngùng nở nụ cười chào , giọng có chút đè nén: “Tô Tiểu Mộc phải ? Hai người… ở chung với nhau. nhiều năm gặp, cậu có khỏe ?”

      thanh thoát được gọi là Tô Tiểu Mộc lạnh nhạt gật đầu, gương mặt chút biểu cảm.

      tới Tô Tiểu Mộc và Lạc An, đây là câu chuyện xưa rất dài. Thời trung học, quan hệ giữa Tần Vũ Tinh và Tô Tiểu Mộc rất tệ, thậm chí bởi vì chuyện ầm ỉ mà cả đời qua lại với nhau. Quan hệ của bọn họ là bạn học, chưa bao giờ là bạn bè…

      “Tụi vừa mới thu mua công ty dược y. Ngẫu nhiên Tiểu Mộc là nòng cốt của công ty này.” Lạc An dẫn đầu giải thích. là Phú Nhị Đại, thời học cấp ba rất xuất chúng. và Tô Tiểu Mộc luôn cãi nhau, sau này đoạn tuyệt. nghĩ tới nhiều năm về sau còn có thể gặp lại, vì vậy Tần Vũ Tinh có vài phần tò mò. Đối với Tô Tiểu Mộc, tình cảm của rất khó hiểu. Bởi vì ngu ngốc, khiến Tô Tiểu Mộc phải thôi học.

      Đời này của Tần Vũ Tinh, tự nhận tiếc nuối lớn nhất của mình chính là ngu ngốc thời kỳ trung học.

      “Tiểu Mộc, hai người…” Nhìn thấy ánh mắt có cảm tình của Tô Tiểu Mộc, Tần Vũ Tinh thể tiếp.

      Lạc An vỗ vỗ bả vai Tô Tiểu Mộc, : “Có mấy lời sớm muộn gì cũng phải ràng. Có thể chung đụng với Tần Vũ Tinh là rất tốt.”

      Tô Tiểu Mộc do dự chút, : “ lâu gặp.”

      Tần Vũ Tinh thở phào nhõm. Những năm gần đây rất muốn gặp lại Tô Tiểu Mộc, có mấy lời quả cần ràng.

      “Cậu có rảnh ?” Tô Tiểu Mộc mở miệng trước.

      Tần Vũ Tinh sửng sốt, nhìn thoáng qua di động, trả lời: “Có. Tìm chỗ ngồi .”

      Tô Tiểu Mộc liếc mắt nhìn Lạc An, gật đầu ừ.

      Bọn họ tìm quán cà phê yên tĩnh, ngồi xuống.

      “Latte Hương Thảo.” Tần Vũ Tinh gọi người hầu bàn, hỏi: “Hai người uống chút gì ?”

      “Hai ly cà phê kiểu Mỹ.” Lạc An thay Tô Tiểu Mộc chọn.

      Tần Vũ Tinh nhíu mày, thận trọng nhìn bọn họ. Lúc đó có cảm giác Lạc An thích Tô Tiểu Mộc, chẳng qua Tô Tiểu Mộc lòng học hành, hay có thể mục tiêu của và Tô Tiểu Mộc giống nhau, đều là ngừng theo đuổi người bạn nam.

      Tên của ấy là Mục Vũ Sâm.
      Last edited by a moderator: 9/11/15

    4. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      Chương 28:

      Trong lòng Tần Vũ Tinh luôn có bí mật. Trừ ra, điều bí mật này chỉ có mẹ biết ràng. Có đôi khi, mẹ Tần nhìn cách bất đắc dĩ, rằng nếu bị cú sốc kia, có lẽ thay đổi trở thành bộ dáng như bây giờ. từ vô cùng tự mãn, biến thành vô cùng dè dặt cẩn thận. Giống như con thỏ từng bị hoảng sợ, chỉ cần có chút gió thổi lây động bụi cỏ, lập tức lui về phía sau ngừng, lập tức biến mất thấy tăm hơi.

      Chúng ta thường tự hỏi bản thân, tại sao càng lớn lại càng trở nên dối trá?

      Bởi vì sợ hãi, hiểu được quan hệ giữa lợi và hại, trở nên có chỗ đáng sợ.

      Bộ dạng lúc sợ hãi là gì? Bạn dám cầm dao, cứa nhát lên cổ tay? Hay là nhớ lần đầu tiên tự mình làm tổn thương là lúc nào ? Cho dù xảy ra chuyện gì, nhất định phải là sau hai mươi tuổi. Chỉ có thiếu niên non nớt mới có can đảm tự tử vì tình, mới có thể cho rằng, chết dễ dàng. Cho nên chuyện xem thường sinh mạng thường xảy ra với những bé mười lăm, mười sáu tuổi, vì lý do nho nào đó khiến người ta hiểu được, thậm chí giết người phóng hỏa cũng thấy tiếc, cũng cho rằng đây là theo đuổi giấc mộng.

      Tần Vũ Tinh từng là đứa con khiến trời cũng phải kiêu ngạo, tự tin ngạo mạn, con trai khắp thiên hạ hận thể lọt vào mắt xanh của , ngoại trừ Mục Vũ Sâm.

      Mục Vũ Sâm là thanh mai trúc mã của Tần Vũ Tinh. Hai người chơi với nhau từ thuở sơ sinh. Bởi vì mẹ Tần và mẹ Mục là bạn thân, thỉnh thoảng còn trêu đùa với nhau, thậm chí còn kết dâu . Người lớn đùa lại lọt vào tai của bọn , nhất là bé nghe xong suy nghĩ nhiều. Mục Vũ Sâm ưu tú, còn mà rất chính chắn, thường xuyên đại biểu trường học tham gia các loại thi đấu, được Nhất Trung công nhận là nhân vật ‘hot boy’. Kỳ lạ thay, Mục Vũ Sâm hoàn mỹ như vậy, ở thời điểm huy hoàng nhất, gặp Tô Tiểu Mộc, xảy ra thay đổi.

      Có lẽ mỗi con người, đến thời điểm nào đó trong cuộc sống có thời kỳ phản nghịch, cho nên Tần Vũ Tinh rất ghét Tô Tiểu Mộc. Tô Tiêu Mộc mồ côi cha, cuộc sống khó khăn, lại xuất thân từ trường trung học Cửu Trung lưu manh, thi vào được Nhất Trung theo kiểu tự túc. Với tính cách bài ngoại của học sinh trung học Nhất Trung, khó tránh được bài xích của họ. Nhưng Tần Vũ Tinh để ý người nào bài xích ấy, duy chỉ có Mục Vũ Sâm vẫn luôn giúp đỡ . Tâm tư thiếu nữ thiếu suy nghĩ, có rất nhiều lần Tần Vũ Tinh tìm Tô Tiểu Mộc làm phiền. Chỉ là Tô Tiểu Mộc cũng phải là người dễ bị ăn hiếp, thậm chí trong lần ngẫu nhiên, bởi vì thái độ cao ngạo của Tần Vũ Tinh, (TTM) ra tay tặng cho nàng (TVT) cái tát.

      Cũng bởi vì cái tát này mà Tần Vũ Tinh làm ra chuyện hối hận đến cả đời.

      Quán cà phê rất ít người, vì thế càng ngày càng trở nên hết sức yên tĩnh. Bên cạnh Tần Vũ Tinh là cửa sổ kính trong suốt dài tới mặt đất. Tần Vũ Tinh liếc ra ngoài cửa sổ rồi quay đầu lại.

      Sau khi do dự hồi, mở miệng trước: “Chuyện này, hai người đến đây làm gì vậy?”

      Tô Tiểu Mộc vẫn giữ im lặng, Lạc An lên tiếng trả lời: “Công ty của Tiểu Mộc mà nhà sản xuất thiết bị y tế của Mỹ. Tính đến đại đa số bệnh viện quốc nội đều dùng đồ lần, thể nào mua thiết bị y tế cao cấp, bọn họ đặc biệt thành lập bộ môn kinh doanh cho vay. Thời gian trước có căn cứ vào nghiệp vụ tốt, lựa ra đối tác có thực lực, khiến bệnh viện từ từ trả lại khoản tiền thiết bị này.”

      Tần Vũ Tinh gật đầu : “Tương đương với việc nhà sản xuất chịu phần phí tổn tiền mặt lưu động của bệnh viện phải ?”

      “Yes!” Lạc An cười : “Phía Nam có bệnh viện, viện trưởng và viện phó đấu tranh nội bộ, cho nên có liên quan tới tụi .”

      Tần Vũ Tinh hiểu cười tiếng, : "Lạc An là ông chủ lớn, đương nhiên là phải theo công tác, đúng ?” Nếu phải là vì Tô Tiểu Mộc ai mà tin.

      Lạc An cười , nhìn gương mặt thản nhiên của Tô Tiểu Mộc, túy ý : “Cách mạng chưa thành công, cần phải cố gắng. Đúng rồi, nghe em đính hôn, năm tới tổ chức gì ? Nhớ cho biết, để gởi em bao lì xì.”

      Tần Vũ Tinh biết sao, theo bản năng thu lại ngón áp út trống , : “Có chút chuyện xảy ra ngoài ý muốn, có thể tổ chức hôn lễ. Gần đây, kết hôn cũng có thể ly hôn, huống chi chỉ là đính hôn.”

      Lạc An ngẩn người ra, nhiều lời nữa.

      “Tại sao hai người bệnh viện mà lại chạy tới Lệ Giang?”

      Gương mặt Lạc An nóng lên, trả lời: “Nội bộ y viện đấu tranh dữ dội, bệnh viện thả lồng tụi . kéo Tiểu Mộc tới Vân Nam giải sầu.”

      Tô Tiểu Mộc cau mày, nhưng lên tiếng. Lãnh đạo chuyện, cứ như thế ngồi nghe, cũng lười tán dốc với Lạc An.

      Tần Vũ Tinh nhíu mày cái, : “Nếu như người của bệnh viện mở lời, có lẽ em có thể giúp liên lạc.”

      Lạc An cong khóe môi: “ thành vấn đề.” sảng khoái trả lời, đối với Tần Vũ Tinh chút khách sáo.

      Tần Vũ Tinh thở phào nhõm: “Tiểu Mộc, hôm nay gặp lại cậu quả tồi, rất tốt.”

      Tô Tiêu Mộc ngạc nhiên, nhàn nhạt : “ có chuyện gì.”

      Tần Vũ Tinh chấp hai tai, lấy hết can đảm, : “Mình xin lỗi chuyện xảy ra ở trung học. Lúc đó mình tùy hứng kích động, xin lỗi.”

      Tô Tiểu Mộc cúi đầu, lên tiếng trả lời.

      “Cậu nhất định cảm thấy ba chữ ‘ xin lỗi’ rất dễ, rốt cuộc cũng thể thay đổi chuyện ban đầu. Nhưng mình thề, ban đầu đúng là bởi vì ghen ghét cậu, cho nên muốn tìm người dạy dỗ cậu. Sau đó tình phát triển bất ngờ… Nhưng mình chỉ là tìm người giáo huấn cậu thôi, có làm tiếp những chuyện khác.”

      Tô Tiểu Mộc cụp mắt xuống, biết Tần Vũ Tinh muốn biểu đạt điều gì. Bởi vì Tần Vũ Tinh tìm tên côn đồ giáo huấn , nghĩ tới người kia nhận lầm bạn thân của . Chẳng những dạy dỗ sai người, còn gây ra vụ tai tiếng hãm hiếp, khiến cho đàn trung học của bị ngồi tù. Chẳng biết tại sao chuyện này lại đổ xuống đầu , có thư nặc danh của phụ huynh học sinh, cầu trường học khai trừ … Sau đó bị lỡ kỳ thi tuyển sinh đại học năm đó, mẹ làm công trường bị tử vong, tất cả giống như là giấc mộng. mình trải qua đoạn đường tối tăm này như thế nào, hay là chưa từng qua khỏi. Nhưng tất cả ngọn nguồn, chính là vì trả thù tự cao tự đại lúc ban đầu của Tần Vũ Tinh.

      **Lời người chỉnh ngữ: Ah, lẽ “đàn trung học” của Tô Tiểu Mộc là Thiên?Mình có cảm giác Mã Hiểu Dạng tô vẻ trong những nữ phụ phản diện điển hình trong ngôn tình thành nữ chính?@.@

      Chuyện này rất giống chuyện nghe được mấy ngày trước. Có đứa bé ở lầu 10 đẩy hồ cá thủy tính xuống, đụng trúng công nhân kỹ thuật sửa máy điều hòa ở lầu 5. Công nhân kỹ thuật té xuống đất. Vì tránh đụng phải ta, chiếc xe tải bẻ tay lái đột ngột, lật nghiêng đè xẹp hai chiếc xe giường nằm. Cùng lúc xe giường nằm có người, vì vậy gây ra án mạng. Bạn bao giờ biết vì nhất thời xúc động làm việc suy nghĩ mà bản thân gây ra hậu quá xấu như thế nào!

      Đây là trận tai họa bất ngờ.

      Đáng tiếc năm đó bọn họ đều là thiếu niên… tranh giành khí thế, cả đời áy náy.

      xin lỗi…” Tuy rằng bây giờ xem ra rất vô ích, nhưng Tần Vũ Tinh vẫn hi vọng có thể nhận được đáp án.

      Tô Tiểu Mộc thở ra nhàng, : “ có gì.”

      …… Như trút bỏ được gánh nặng, hốc mắt Tần Vũ Tinh ửng đỏ, : “Cám ơn cậu, Tô Tiểu Mộc.”

      Tô Tiểu Mộc lên tiếng, bưng ly cà phê lên, uống cạn hơi. Có lúc so với gây tổn thương cho người, tha thứ cho họ lại cần nhiều can đảm hơn. thản nhiên quay đầu, : “ còn quan trọng nữa rồi. Nếu như là cậu tới xin lỗi mình tám năm trước, mình có thể nhặt đại hòn đá mà đập vỡ đầu cậu. Nhưng tám năm rồi, tình rành rành trước mắt năm đó nay chỉ là hồi ức. Có lẽ hôm nay cậu chuyện với mình, ngày mai coi như là chuyện của ngày hôm qua, năm sau lại xem như là quá khứ. Chúng ta phải bạn bè, cho nên mình có thể với cậu, có gì.”

      Tần Vũ Tinh lau khóe mắt, nhiều lời nữa. Bọn họ phải bạn bè, ngược lại nước chảy bèo trôi. Bên trong bi kịch năm đó, còn có giấu những người khác, có thể là bạn của Tô Tiểu Mộc. ráng cười lần nữa, đôi mắt đo đỏ : “Tóm lại, vẫn là muốn cám ơn cậu.” xong nín khóc rồi cười, cố gắng hóa giải bầu khí ngột ngạt.

      Ánh mắt của nhìn ra ngoài cửa sổ, đột nhiên phát bóng dáng quen thuộc. sợ hết hồn, lúng túng : “Mình phải ra ngoài trước !”

      chạy ra cửa, nhìn chằm chằm Hạ Thiên đứng bên lề đường, hỏi: “Làm sao biết tôi ở đây?”

      Hạ Thiên thản nhiên liếc mắt nhìn , rồi lại nhìn hai người bên trong quán cà phê, hỏi ngược lại: “Người đàn ông là ai?”

      quản nhiều quá !” Tần Vũ Tinh bất mãn .

      Hạ Thiên cúi người, dán miệng vào sát lỗ tai , tư thế hai người mập mờ, ánh mắt của nhìn về phía Lạc An, miệng mấp máy : “Em biết điện thoại Apple có công năng gọi là định vị hay sao?”

      Tần Vũ Tinh sửng sốt: “Đó cũng chỉ để tôi tự định vị thôi!”

      Hạ Thiên cười, : “Tối hôm qua tôi kết nối điện thoại của em với icloud của tôi rồi…”

      ! ! ! Tần Vũ Tinh muốn dùng ánh mắt chém chết

      “Hạ Thiên!” Tần Vũ Tinh hít vào hơi sâu: “Tôi ngờ là thứ người như thế!”

      Ánh mắt Hạ Thiên tối lại, nét mặt biểu lộ chút tự giễu: “Tôi sớm với em, tôi phải là người tốt gì. Huống chi tối hôm qua em làm tôi… Người nào quy định đàn ông có thể bị ‘chơi xong rồi bỏ’?”

      “Đủ rồi!” Tần Vũ Tinh cả giận . Làm sao lại trở thành người ‘chơi xong rồi bỏ’. Lúc trước tự nhiên sao lại cảm thấy Hạ Thiên hiền lành dễ bắt nạt! nhi, tội phạm, có thể chạy tới lăn lộn trong quán bar ở Thâm Quyến, rồi ký hợp đồng trở thành nghệ sĩ, lại có thể lột xác trở thành nam thần tam hảo* (mình nghĩ tam hảo này chắc là giàu có, đẹp trai, nổi tiếng). Làm sao có thể đường thẳng tiến mà dùng chút thủ đoạn chứ? trúng phải khỉ gió gì mới có thể xem như là an ủi! Nhìn lại bây giờ, khốn kiếp ta còn khó chơi hơn so với phóng viên nhà báo.

      “À, tôi may mắn tìm được em. Vừa rồi Tiểu Vương đến khách sạn.”

      Tim Tần Vũ Tinh co bóp cái, hỏi: “ chưa ?”

      Hạ Thiên hất cằm lên, đúng lý hợp tình : “ phải em tôi thích chờ em chờ sao?”

      ….. Tần Vũ Tinh nghẹn lời: “Tiểu Vương có phải hiểu lầm cái gì hả?”

      Hạ Thiên quay đầu thản nhiên : “Chuyện này tôi biết. Bất quá ta vị hôn phu Từ Trường Sinh của em gọi điện thoại tới chủ nhiệm Từ. giờ bệnh viện phái người tới đón ta Cổ Trấn.”

      …. Tần Vũ Tinh cắn môi, hỏi: “Sau đó sao?”

      “Ha ha.” Hạ Thiên bật cười, híp mắt : “Em nên sớm với tôi là em muốn sân bay tìm Từ Trường Sinh. Tần Vũ Tinh, rốt cuộc là em hèn hạ hay tôi hèn hạ?”

      Gương mặt Tần Vũ Tinh đỏ bừng, khổ sở : “ cảm thấy vạch trần khó xử của người khác thú vị lắm sao?”

      Hạ Thiên nhìn chằm chằm, thái độ dịu chút: “Dù sao tôi cũng với Tiểu Vương rồi.”

      cái gì?” Tần Vũ Tinh nhíu mày.

      “Quan hệ của chúng ta.”

      “Chúng ta có quan hệ từ khi nào hả?” Tần Vũ Tinh chất vấn .

      Hạ Thiên cắn môi, trả lời: “Chính là kể chuyện của tôi và em tối hôm qua cho ta nghe…”

      Tần Vũ Tinh ngẩn người ra, rít giọng : “Hạ Thiên, cái miệng của lớn cở nào! Loại chuyện này mà cũng với Tiểu Vương! Ý muốn bị Từ Trường Sinh ghét bỏ hay là tôi chán ghét tôi đây hả?”

      “Dù sao tôi rồi. Huống chi Tiểu Vương cũng phải là ngốc, ta có mắt nhìn à!” Hạ Thiên cãi lại.

      “Cho nên?” Tần Vũ Tinh tức giận nhìn về phía .

      “Tôi cũng với ta là em muốn gặp mặt Từ Trường Sinh, muốn cùng tôi chụp quảng cáo phiên bản cổ trang trong thôn, để cho ta ngăn cản Từ Trường Sinh lại, hay là phái người đưa đối phương trở về. Nếu Từ Trường Sinh biết được giáo sư Tần của ta có gian tình.”

      “Sao lại là gian tình rồi!” Quả Tần Vũ Tinh khóc ra nước mắt. có thể tưởng tượng Tiểu Vương khờ khạo làm thế nào giúp che giấu phần gian tình này.




      Chương 29:

      Hạ Thiên khó chịu hất cằm lên, nhét hai tay vào túi, dựa tường, nhàn nhạt : “Tóm lại bây giờ em có hai lựa chọn, với tôi, hai là gặp Từ Trường Sinh.”

      “Nếu tôi lựa chọn cái sau sao?” Tần Vũ Tinh nhíu mày nhìn .

      Sắc mặt Hạ Thiên tối sầm lại, nghiến răng từng chữ từng chữ ràng: “Vậy được! Tôi với em!”

      có bị bệnh ?!” Tần Vũ Tinh hét .

      “Đúng vậy! Như vậy sao chứ?” Hạ Thiên nhíu mày, ánh mắt quấn chặt gương mặt , đanh giọng : “Em cho rằng mình là xử nữ tôi thiệt thòi. lẽ em cho rằng tôi từng lên giường với đàn bà khác sao?” cười lạnh tiếng, : “Em cho rằng xử nữ là Hạ Thiên tôi muốn à, Tần Vũ Tinh!”

      Tần Vũ Tinh khựng người lại, bĩu môi nghĩ thầm: ‘Đúng vậy. có đàn bà, nhưng có đàn ông mà.’

      Lo lắng vẫn còn có người chờ trong quán cà phê, rốt cuộc cũng ra những lời này.

      muốn gây gổ với Hạ Thiên đường, lỡ bị ký giả thấy được, vẽ chuyện lung tung đăng lên trang đầu, phải là hại cả nhà bọn họ tơi bời hay sao…

      Hai người mắt to trừng mắt , đứng đường phố nhìn nhau. Cuối cùng Hạ Thiên muốn Tần Vũ Tinh chán ghét , chủ động mở miệng : “Bạn của em nhìn em kìa.”

      Tần Vũ Tinh ừ tiếng, trong lòng uất ức, vành mắt khỏi ửng hồng. Hạ Thiên khi dễ người… Khỉ gió khi lại đụng phải người mặt người dạ thú, ngoài mặt tốt, trong xương thối rữa.

      Hạ Thiên ngẩn người ra, vươn tay xoa đầu , : “Tôi muốn tranh cãi với em, nhưng Từ Trường Sinh cặn bạ như vậy mà em vẫn muốn đặt cả cuộc đời của mình người ta, đáng giá lắm sao?”

      Tần Vũ Tinh gạt tay xuống, lạnh lùng : “Có đáng giá hay , phải là quyết định. Cho cho rằng phải cặn bả trong mắt người khác hay sao? Ai mà xem người trong làng giải trí là cặn bã? Chuyện của chúng tôi liên quan tới .”

      Lồng ngực Hạ Thiên đau nhói, hít hơi vào sâu, ăn lại Tần Vũ Tinh.

      rũ mắt, : “Vậy bây giờ em muốn gặp Từ Trường Sinh à? Nếu quả muốn gặp ta, phải nên tới thẳng phi trường sao? diễɳðàɳl€quɣđϕn Từ đầu tới cuối, em để ý ta nhiều như trong tưởng tượng của em. Tần Vũ Tinh, em rất có thể là tự lừa dối mình dối người rồi…”

      Tần Vũ Tinh nghiêng đầu sang chỗ khác: “Tôi ghét nhất chính là vì luôn phân tích nội tâm của tôi.”

      “Được rồi, lỗi của tôi!” Hạ Thiên sảng khoái thừa nhận: “Hình quảng cáo là do người bạn chụp. giờ nữ chính bỏ rồi, em và tôi vào núi chụp phần cổ trang phải là tốt lắm sao? Còn có thể né tránh Từ Trường Sinh.”

      Trong lòng Tần Vũ Tinh có chút lung lây, nhưng vừa rồi còn cãi lộn ầm ĩ với Hạ Thiên! Nhanh như vậy công nhận đối phương là đúng, chẳng phải là mất mặt lắm sao! Có đôi khi con người rất cố chấp, biết rành rành đó là đường đúng để , nhưng bởi vì nuốt trôi mà thà chọn đường sai để .

      Hạ Thiên thấy còn xù lông nữa, vội vàng dịu dàng : “Vừa rồi tôi tức giận là vì ràng tối hôm qua là em ép buộc tôi, nhưng bây giờ lại trở mặt. Em thử đứng ở góc độ của tôi mà suy nghĩ, nếu em chân thành trao tất cả những gì tốt đẹp nhất cho đối phương, chỉ trong buổi tối, đối phương phát tiết xong, xơi em sạch , sau đó quay đít tìm người cũ, em nhịn được à?”

      Tần Vũ Tinh nhớ lại chuyện bùn nhão tối hôm qua, khỏi ngẩn người, mặt thoáng ửng hồng.

      Hạ Thiên si mê, nhéo má , : “ giải quyết chuyện bạn bè của em trước . Nếu lại càng mất mặt hơn.”

      Tần Vũ Tinh lập tức nhớ tới Lạc An và Tô Tiểu Mộc, quay đầu chạy nhanh vào quán cà phê. Hạ Thiên theo sát phía sau.

      Tần Vũ Tinh quay đầu liếc nhìn , cắn răng cái gì.

      Lạc An thấy người đàn ông tuấn tú tới, chủ động đứng lên chuyện: “Vũ Tinh, vị này là?”

      “Bạn… Hạ Thiên.”

      Hình như Lạc An chợt nhớ ra điều gì, : “Tôi nhớ rồi! Có phải là Hạ Thiên, từng đoạt giải ảnh đế mùa hè ? Khó trách nhìn có vẻ quen mặt.”

      Hạ Thiên cười tự nhiên: “Chỉ là năm chụp quay bộ phim, cùng lúc chụp hình truyền bá mà thôi.”

      Kinh nghiệm cuộc sống của Hạ Thiên là tên côn đồ phản nghịch, từ hai bàn tay trắng đến ‘sao quanh trăng sáng’* (*ý Thiên trở thành thần tượng, được mọi người vây chung quanh), nhắc tới cũng tràn đầy năng lượng. Hơn nữa, giỏi về kinh doanh, sau lưng còn có Thẩm Huy làm hậu thuẫn, lại có xì căng đan và sở thích bất lương, dễ lấy được lòng những thiếu nữ trẻ tuổi. Dĩ nhiên, điều quan trọng là tướng mạo sáng sủa, thích hợp diễn những vai chính diện hết lòng. Lúc đầu, nhận những vai gian nan khổ tình. Kỳ lạ là khán giả nữ rất thích những vai diễn khổ tình này, vì thế bắt đầu nổi tiếng. Từ khổ tình biến thành tổng giám đốc bá đạo phúc hắc, con đường minh tinh thuận lợi suông .

      “Tới ngồi chung . Tôi tên là Lạc An, mẹ tôi là Thường Hồng, cũng xem như là trong cùng vòng lẩn quẫn.” Lạc An vươn tay ra, nửa thân thiện nửa khách sáo bắt tay .

      Hạ Thiên ngạc nhiên. Nữ sĩ Thường Hồng là tiền bối, rất nổi tiếng, sau này trước sau trải qua ba cuộc hôn nhân, từ nhà đại tư bản đến tổng giám đốc công ty truyền thông, có người nào là phải nhân vật nổi tiếng ở Kinh Thành. Ngày nay, Thường Hồng cũng có công ty truyền thông riêng của mình, còn nghe sanh được đứa con trai với người chồng đầu tiên, ông chủ Hành. ra người đó chính là vị trước mặt đây.

      “Xin chào, ông Lạc.”

      “Chào. Vị này là Tô Tiểu Mộc.” Lạc An giới thiệu.

      ràng Hạ Thiên giật mình chút, hiểu sao cúi đầu, chìa tay ra : “Chào .”

      Tô Tiểu Mộc do dự, nhìn chòng chọc hồi, cảm thấy cặp mắt đen như mực của Hạ Thiên có chút quen thuộc, nhưng lại nghĩ ra gặp ở đâu.

      Tần Vũ Tinh phát ai nhìn mình, im lặng nhìn Lạc An và Hạ Thiên chuyện rất hợp ý. xấu hổ uống cà phê, đợi Tô Tiểu Mộc ngẩng đầu lên, nở nụ cười vô cùng thân thiện. Từ đâu tới cuối, Tô Tiểu Mộc đối với lạnh nhạt, thể là ghét, chính là tràn ngập xa cách. Trong lòng Tần Vũ Tinh có thể lý giải, đối phương chửi ầm lên là kết quả tốt lắm rồi.

      Nhớ tới năm đó, cũng cảm thấy có chút quá đáng.

      Cho nên vẫn luôn cảnh cáo bản thân mình, được kích động, hành động theo cảm tình, quyết tâm thể để mẹ đau lòng nữa.

      “Reng reng reng.”

      Điện thoại di động vang lên, là Từ Trường Sinh. Theo bản năng, Tần Vũ Tinh giương mắt nhìn Hạ Thiên. Quả nhiên cũng nhìn chằm chằm qua đây, : “Nhận .”

      Tần Vũ Tinh ngẩn ra, thầm nghĩ, cần dạy bảo à!!!! có chút giận dỗi, nhận điện thoại, : “Alô?”

      “Tiểu Vương em lên núi quay phim? Sao lại thành thế này?”

      Tần Vũ Tinh sửng sốt, tức giận nhìn lướt qua Hạ Thiên, đứng lên muốn ra ngoài nghe điện thoại. Hạ Thiên đưa tay kéo lại, hướng về phía Lạc An cách khách sáo: “Tôi nghe điện thoại với ấy.”

      . . . . . .

      Lạc An mập mờ nhìn Tần Vũ Tinh, : “Bộ dạng này, khó trách Tần Vũ Tinh có hôn lễ…”

      Ánh mắt Hạ Thiên sáng lên, hiểu sao tâm tình tốt, khóe môi cong lên, chủ động : “Nếu như công ty của Lạc tổng có cần, có thể tự nhiên liên lạc tôi.” đưa danh thiếp ra: “Phía có số di động, có thể liên lạc trực tiếp với tôi.”

      Lạc An nhận thoải mái. Mới vừa rồi hai người nhắc tới chuyện hợp tác, Hạ Thiên còn ra sức từ chối, tỏ vẻ sau khi hết hợp đồng với ông chủ, có thể rút ra khỏi làng giải trí cách triệt để. Bây giờ mới nghe Tần Vũ Tinh làm đám cưới liền chủ động lấy lòng, là người thông minh.

      Mặt mày Tần Vũ Tinh nóng lên, hất tay ra, chạy ra góc nghe điện thoại.

      Hạ Thiên theo gót qua. mới thuyết phục Tần Vũ Tinh, dù sao cũng thể để chân trước vừa mới giải quyết chưa được mấy phút, chân sau bị Từ Trường Sinh gạt .

      “Vũ Tinh? Em có nghe hả?”

      Tần Vũ Tinh nhìn lướt qua Hạ Thiên, trả lời: “Dạ, em nghe được.”

      “Thế nào, rốt cuộc chuyện gì xảy ra với em, em ở đâu?”

      Tần Vũ Tinh cắn môi, : “Em… Em trở lại Lệ Giang.”

      “Bây giờ ở đâu?”

      Tần Vũ Tinh sợ run, dối: “Ở chung với tổ diễn kịch.”

      “Tại sao lại chung với tổ diễn kịch?” Từ Trường Sinh hiểu vì sao.

      Tần Vũ Tinh thể làm gì khác hơn là tiếp tục dối: “Ở cổ trấn Lệ Giang gặp được tổ diễn kịch, bởi vì diễn viên nữ bị thương, coi như là tuyển chọn phòng bị. Tâm tình em được vui, đăng ký cho vui. Kết quả thành ra như bây giờ!”

      … Từ Trường Sinh im lặng lát rồi : “Em là vì Bạch Nhược Đồng mới tạo quan hệ với tổ diễn kịch hay sao?”

      suy nghĩ quá nhiều rồi.” Tần Vũ Tinh nhàn nhạt giải thích. Tất cả chỉ là lời dối, được chứ!

      rồi, và Bạch Nhược Đồng chấm dứt quan hệ. Dạ vũ ngày hôm đó em cũng có mặt, là ta chủ động trêu chọc , bởi vì bất mãn đưa ra đề nghị chia tay. Nếu ta có tìm em, cái gì em cũng đừng nên tin. ta cam lòng chấm dứt mối quan hệ này thôi. Em hiểu ? Em đừng bị người khác lợi dụng!” Từ Trường Sinh nhẫn nại giải thích.

      Tần Vũ Tinh ôm ngực, lời sâu xa: “Trường Sinh, chúng ta cần cho mình khoảng thời gian để bình tĩnh trở lại .”

      Bên kia điện thoại im lặng lát rồi lên tiếng: “ muốn thời gian để bình tĩnh trở lại. tại lựa chọn của rất ràng.”

      Tim của Tần Vũ Tinh đau nhói: “Cho nên em phải chấp nhận hay sao?”

      “Em muốn bình tĩnh bao lâu nữa?” Từ Trường Sinh đột nhiên hỏi.

      Tần Vũ Tinh nhắm mắt lại, lâu sau mới : “Trước Tết lịch em về Bắc Kinh.”

      Trong lòng Hạ Thiên căng thẳng, cẩn thận lắng nghe.

      “Được. chuẩn bị năm mới tốt. Chờ em trở về cùng nhau thăm người thân.” Giọng của Từ Trường Sinh rất dịu dàng, nhưng sức lực lại vô cùng cứng rắn.

      . . . . . .

      Tần Vũ Tinh liếc mắt nhìn Hạ Thiên, : "Liên lạc sau." nhanh chóng tắt máy, muốn tiếp tục lắng nghe giọng của Từ Trường Sinh nữa. càng ra vẻ bình thường, càng lo lắng mình trầm luân lần nữa. Thời gian là liều thuốc tốt chữa lành các vết thương. Nó có thể xóa bỏ và hận trong lòng của người, ngay cả dấu vết cũng còn. Thói quen tồn tại của người càng đáng sợ hơn, nó khiến cho bạn trở nên dễ chấp nhận.

      “Giải quyết rồi hả?” Hạ Thiên giọng, nghe ra ý nghĩ trong lòng.

      “Ừ.” Tần Vũ Tinh cụp mắt xuống, tim nặng nề.

      “Tối nay dọn dẹp ít đồ, ngài mai mới .” Hạ Thiên từ chối.

      đâu?” Tần Vũ Tinh nhíu mày.

      nơi rất đẹp.” Hạ Thiên thần bí khó lường, nhếch khóe môi…
      Chương 30:

      Con bà nó, đích nơi đẹp mà!

      hết ba tiếng đồng hồ đường núi, Tần Vũ Tinh nhịn được hỏi tài xế còn bao lâu nữa tới.

      Tài xế rất cho biết, ít nhất là phải bốn tiếng mới tới được hồ Lugu. Tần Vũ Tinh kìm chế được mà quăng ra câu chửi tục, thuận miệng nguyền rủa Hạ Thiên kia gạt . Cái gì vì tránh né Từ Trường Sinh, để bình tĩnh suy nghĩ mấy ngày, mang tới chỗ có phong cảnh xinh như tranh vẽ. Quan trọng là có thể lái xe đến, xa chút nào…

      Đồ lừa đảo…

      Tổ quay phim có tổng cộng năm chiếc xe. Lúc trợ lý Lý của Hạ Thiên vừa mới xuất trong tầm mắt của Tần Vũ Tinh, khỏi có chút ấm ức: “ phải Tiểu Lý bị khai trừ rồi sao?” Hại còn thấy tội nghiệp cho Tiểu Lý, chỉ trích Hạ Thiên tới bến.

      “Quan trọng là em chỉ quen có mình cậu ta, sợ em chán, nên kêu cậu ta trở lại.” Hạ Thiên tùy ý nó: “Xuống xe trước, uống miếng nước rồi ăn cơm trưa.”

      Tần Vũ Tinh nhảy xuống xe, phát mọi người nhìn mình với ánh mắt kỳ quái.

      bé trong tổ trang trí kéo vào toilet, giống như chủ động lấy lòng, : “Chị Vũ Tình, chị là em của Hạ Thiên à?” ra Tần Vũ Tinh cũng lớn tuổi lắm, nhưng tất cả mọi người đều gọi bằng chị…

      Thiếu chút nữa là phun hết nước ra ngoài, lanh lợi gật gật đầu.

      Dù sao ra vẻ thừa nhận thân phận em của Hạ Thiên vẫn tốt hơn là phải giải thích thân phận người lạ ngồi chung xe với .

      “Thiệt hay giả, chúng em còn đánh cuộc lời của trợ lý Lý là giả đấy.” cười cười, mang theo vài phần dò xét.

      Quả nhiên là Tiểu Lý , vì giữ gìn mặt mũi cho Hạ Thiên, cậu ấy phải liều mạng. Nhưng mà bóng gió cũng tránh khỏi có thể bị truyền ra ngoài. Vì địa vị của Hạ Thiên, dường như đạo diễn cũng được thay đổi. Nghe vị này là bạn bè của Thẩm Huy, miệng rất kín.

      “Vũ Tinh, bộ dáng thường ngày ở nhà của Hạ Thiên ra sao? phải ấy là nhi à? Hai người làm sao quen biết?”

      “Vũ Tinh, có phải Bạch Nhược Đồng và Hạ Thiên chia tay? Cho nên Thẩm Tổng gọi chị đến cứu trợ…” Lúc này trợ lý ánh sáng cũng tới phòng vệ sinh, nhiều chuyện .

      Thông qua bọn họ tán gẫu, Tần Vũ Tinh biết được tổ người làm này là của công ty Thẩm Huy.

      Hạ Thiên đồng ý chụp bộ quảng cáo này cũng là vì nể mặt Thẩm Huy.

      ra… Chị phải là diễn viên.” Tần Vũ Tinh thấp thỏm .

      nhìn ra từ sớm, ngay cả vị trí máy móc cũng biết.” bé này cười : “Vũ Tinh, rốt cuộc chị quen biết thế nào với Hạ Thiên? Hay là người nhà của Thẩm tổng? Sau này còn phải nhờ chị chăm sóc nhiều hơn đấy.”

      … Tần Vũ Tinh buồn bực, dứt khoát thèm nửa lời nếu người khác hỏi lại, chỉ là cười, cười mà bộ mặt cứng ngắc.

      Đường sá xa xôi, càng có nhà hàng để có thể chiêu đãi bọn họ. Tài xế bản xứ tìm tiệm cơm của người bạn, đãi bọn họ ăn cơm gia đình nông thôn. Địa vị của Hạ Thiên và những người khác giống nhau, mình ăn cơm trong phòng. ₰lê₰quý₰đƟn₰ phân phó Tiểu Lý tìm Tần Vũ Tinh tới ăn cơm chung. Tần Vũ Tinh mới vừa ngồi xuống thấy Tiểu Lý thở hổn hển chạy tới : “Chị Vũ Tinh, Thiên bảo chị vào phòng.”

      Tất cả mọi người chung quanh dựng thẳng người, đưa tai ra nghe, nhưng ai nhìn , làm như nghe thấy gì.

      Tần Vũ Tinh nghĩ thầm, đám người này bẩm tính trời sinh, có thể diễn kịch… Nhưng biết nếu đồng ý vào chẳng phải làm người khác hiểu lầm hay sao? Tần Vũ Tinh do dự lát rồi : “Chị ở lại ăn với Tiểu Tiếu.” Tiểu Tiếu là trợ lý ánh sáng, tên là Tiếu Mỹ Mỹ. Lúc này Tiếu Mỹ Mỹ dám giả ngu, vội vàng đứng lên : “Chị Vũ Tinh, chị là bà con với Thiên, chị vào , sao đâu.” rất thông minh, nhấn mạnh hai chữ ‘bà con’.

      Tần Vũ Tinh im lặng, theo Tiểu Lý vào phòng trong. Sau đó Tiểu Lý tự đóng cửa phòng lại, ra ngoài ăn với mọi người. Trong phòng chỉ còn lại hai người bọn họ.

      Tần Vũ Tinh nhìn chằm chằm Hạ Thiên đùa nghịch bát đũa, ngồi xuống : “Tôi hối hận theo chung với tổ. có nghĩ tới ảnh hưởng tốt như thế nào hay ?”

      Vốn là Hạ Thiên cười, nhìn thấy bộ mặt oán trách của thu lại nụ cười, thản nhiên : “Ừ.”

      “Ừ cái gì, còn bắt tôi vào!” Tần Vũ Tinh buồn bực .

      “Ở chung với tôi làm em mất mặt lắm sao?” Đột nhiên Hạ Thiên ngẩng đầu lên, bộ dạng nghiêm túc nhìn .

      Tần Vũ Tinh bất ngờ, lắc đầu : “ phải là vấn đề mất mặt.”

      “Vậy là vấn đề gì?” Hạ Thiên hỏi thẳng, ánh mắt bình tĩnh dừng lại mặt Tần Vũ Tinh. Nhìn đồng tử đen như mực của khiến Tần Vũ Tinh có chút xấu hổ. nhìn miếng ức gà bàn chẳng biết tại sao trong đầu lại ra cơ bắp nửa người của Hạ Thiên, trong lòng hốt hoảng, nghĩ cái gì vậy cà! Con bà nó, lẽ sau này mỗi lần ăn chân gà lại nhớ tới cặp giò tráng kiện của Hạ Thiên?

      Hạ Thiên bới cơm cho , chuyện: “Lát nữa còn phải lái xe tới bốn giờ nữa, ăn chút cơm .”

      Tần Vũ Tinh liếc trộm cái, thấy vẻ mặt vẫn như thường, ngồi xuống cúi đầu ăn cơm, hỏi: “Chúng ta phải hồ Lugu à?”

      Hạ Thiên gật đầu : “Ừ.”

      “Nghe sân bay xây xong, vì sao ngồi máy bay?”

      Hạ Thiên cụp mắt xuống, vừa ăn vừa : “Rất phiền phức. Hơn nữa chúng ta còn nhiều người, gây chú ý. Lỡ đụng phải Từ Trường Sinh sao?”

      “À?” Tần Vũ Tinh vội vàng đồng ý, may phải ngồi máy bay. suy nghĩ chút rồi : “Tôi còn tưởng muốn gặp ấy đấy.”

      , tôi sợ gặp ta nhịn được mà ra tay.”

      Tần Vũ Tinh gật gật đầu: “Cũng đúng, dù sao cũng là ấy cho đội nón xanh.”

      …… Hạ Thiên nhìn Tần Vũ Tinh chằm chằm, buột miệng : “Đúng là heo.”

      “Cái gì?” Tần Vũ Tinh nhíu mày nhìn : “ có thể đừng đụng chút là mắng người ta hả!”

      “Mắng heo à?” Hạ Thiên tức giận .

      !” Tần Vũ Tinh tức giận.

      “Lỗ tai nào của em nghe tôi Bạch Nhược Đồng là bạn của tôi hả?”

      “Tất cả mọi người đều như vậy!” Tần Vũ Tinh cảm thấy uất ức, vừa nhắc tới chuyện này là nổi giận. Chẳng lẽ đúng à?

      “Tôi với em lần nữa thôi, Bạch Nhược Đồng và tôi chả có xu quan hệ nào! ta khỉ gió muốn leo lên giường tôi cũng phải chờ tôi đồng ý!” Hạ Thiên rất cụt hứng, lần nào Tần Vũ Tinh cũng lấy Bạch Nhược Đồng ra để giải thích khiến càng nghĩ càng thấy khó chịu.

      Tần Vũ Tinh thấy trở nên nóng nảy, lập tức im miệng. Bên ngoài vẫn còn đám đông, bọn họ trong này ầm ĩ khiến toàn bộ thế giới đều biết chuyện của bọn họ. Tần Vũ Tinh hít hít mũi, ý thức mình vừa ăn hết bát cơm lớn.

      Hạ Thiên đưa tay ra, lau khóe miệng của , : “Sợ ăn cơm với tôi lắm à? Cũng thèm ngẩng đầu lên, gắp thức ăn, cơm trắng ngon lắm hả?”

      Khóe miệng Tần Vũ Tinh hình như vẫn còn lưu lại hơi nóng từ ngón tay của Hạ Thiên, đột nhiên có chút cáu kỉnh: “Ông già đụng vào mặt con người ta là có ý gì?”

      “Chuyện em lên giường với tôi lại có ý gì?” Hạ Thiên gác chân lên ghế, khoanh tay trước ngực nhìn chằm chằm.

      Tần Vũ Tinh nghẹn họng. Mặc kệ tranh cãi như thế nào, cuối cùng cũng quay trở lại chuyện lên giường.

      hừ lạnh tiếng, nhìn thoáng qua ngoài phòng, quyết định im miệng.

      Mọi người cơm nước xong liền khởi hành. Tần Vũ Tinh đàng hoàng tử tế bị Hạ Thiên kêu lên lên xe riêng của mình, ngồi ở phía sau. Ngay cả Tiểu Lý cũng bị Hạ Thiên đuổi ra phía sau ngồi. Tần Vũ Tinh phát trong tổ kịch, Hạ Thiên có được trăm phần trăm quyền khống chế, nhịn được tò mò, hỏi: “Tôi phát những gương mặt trong tổ quay phim này giống những người lúc trước.”

      Hạ Thiên ừ tiếng, : “Đều là người Thẩm Huy mới mướn của công ty khác. dẫn theo em, tôi thể dùng người của người khác.”

      “À, khó trách. Này, có phải họ bán tin tức của ra ngoài ?”

      “Khó lắm. luôn có người vì lợi ích mà làm ra đủ mọi chuyện. Nhưng mặc dù các người luôn mắng chửi phóng viên chó má, nhưng cũng có chút mong ước đúng ? Nếu có thể làm công việc bình thường, tự mình thực mục tiêu, làm sao lại muốn làm những chuyện bỉ ổi khiến người ta chán ghét chứ? Nếu như bọn họ muốn bán đứng tôi, còn phải xem về sau bọn họ còn muốn tiếp tục ngành nghề này .” Lời của Hạ Thiên rất phách lối.

      Tần Vũ Tinh biết đây là địa bàn của , mình đơn thuần là ngu trong những người ngu nhảy vào. Đột nhiên phát , Hạ Thiên xuất trước tổ quay phim và Hạ Thiên xuất bên cạnh hoàn toàn giống nhau. Mặt luôn lạnh lùng, vui liền phát giận, cho cấp dưới chút mặt mũi nào. Tóm lại tất cả đều làm người ta sợ hãi.

      Đàn ông như vậy, rốt cuộc vì sao ban đầu lại phải giúp mình.

      Nếu so với những lời hôm nay của Hạ Thiên, thái độ của Hạ Thiên đối với trước kia quả là phá lệ rồi…

      Hạ Thiên nhìn Tần Vũ Tinh ngẩn người ra, nhất là cặp mắt to tròn thỉnh thoảng đảo tới đảo lui, nhịn được đưa tay nhéo mặt cái, nghiêng người về phía trước, hôn lên trán của , : “Nếu như em muốn công khai, tôi có ý kiến.”

      … Tần Vũ Tinh há hốc miệng, mặt đỏ bừng: “…”

      Hạ Thiên cho quá nhiều thời gian để suy nghĩ, cả người nhào lên, hôn thẳng đường từ trán của xuống chóp mũi, khóe miệng, ép cặp môi đỏ mọng kia mở ra, tìm kiếm mùi hương thuộc về Tần Vũ Tinh. Vốn là Tần Vũ Tinh muốn phản kháng, nhưng sức lực của Hạ Thiên quá mạnh, hai tay vòng ra sau lưng, ôm chặt hông của , ép sát vào ngực mình, chặt đến nổi hít thở cũng được.

      lâu sau, Hạ Thiên mới luyến tiếc rời khỏi môi . lè lưỡi ra mím môi, ánh mắt thâm trầm ngắm nhìn Tần Vũ Tinh, giọng : “Tôi thích em. Tôi thích Tần Vũ Tinh.”

      Gò má Tần Vũ Tinh nóng lên, hình như lan tràn xuống cổ. quay đầu , biết gì.

      Hạ Thiên lại cạ vào, tay phải nắm lấy cổ tay của , : “Hợp đồng của tôi sắp hết hạn, về sau tôi chỉ làm phía sau màn ảnh.”

      … Tần Vũ Tinh câu này có nghĩa là gì.

      “Thời gian của tôi rất linh hoạt, nếu về sau em phải làm ở bệnh viện, tôi đưa em làm. Mấy năm nay để dành được chút tiền, đủ có thể định cư ở Bắc Kinh, tổ chức hôn lễ ấm cúng và nuôi luôn cả em. Tôi hiểu điều kiện trong nhà em rất tốt, tôi cũng biết em là bảo bối trong lòng bàn tay của cha mẹ em, tôi tuyệt đối bạc đãi em như mẹ em.” Giọng của rất dịu dàng, giống như hư vô mờ mịt, nhưng lại hết sức thâm sâu.

      Hốc mắt Tần Vũ Tinh ẩm ướt. lâu sau mới mở miệng : “Hạ Thiên, cho tôi biết tại sao được ?”

      phải là người ngu. Tất cả chuyện gì cũng phải có nguyên do.

      Hạ Thiên im lặng, nữa…
      Last edited by a moderator: 9/11/15

    5. Băng Phong

      Băng Phong ╯ε╰ ( . ) ( . ) °∀°

      Bài viết:
      1,904
      Được thích:
      6,000
      Chương 31:

      "Tần Vũ Tinh, em có lòng tin vào tình ?”

      Tần Vũ Tinh sửng sốt, lắc đầu cái, thành : "Tôi tin vào tình cảm của người trưởng thành.”

      Hạ Thiên ngẩn người ra, nhìn lâu.

      “Chỉ có thiếu nữ mới lớn mới tin vào hai chữ ‘tình ’ này. Lúc còn trẻ, lúc nào cũng nghĩ rằng chuyện tình cảm là số trời ấn định. Trưởng thành rồi mới bắt đầu ngẫm nghĩ kết cụ của tình là cái gì? xem qua truyện cổ tích bé Lọ Lẹm, kết quả rất là đồng thoại, hoàng tử hạnh phúc với bé Lọ Lem. Nhưng tế, lúc bọn họ cùng nhau sinh hoạt hàng ngày, quá trình trưởng thành và thói quen giống nhau, tất nhiên gây a mâu thuẫn. Cho nên cho nên tình tiết chân có lẽ là hoàng tử lựa chọn ly hôn, sau đó kết hôn với công chúa của nước lân cận, cùng nhau chung sống cả đời. Đây cũng là lý do tại sao cho dù quá trình của truyện cổ tích lãng mãng tới cỡ nào, kết cục lại chỉ có , bọn họ sinh hoạt hạnh phúc tới già.”

      “Cho nên…”

      “Cho nên tình có kết quả chẳng qua chỉ là hồi ức. Tôi cần phải hồi tưởng nhiều như vậy, cũng như cần phải tổn thương nhiều như thế.”

      Hạ Thiên im lặng .

      Tần Vũ Tinh cảm thấy khí trở nên nặng nề, hỏi ngược lại: “ sao?”

      Hạ Thiên nhìn chằm chằm , cách dứt khoát: “Tôi tin.”

      ... hiểu sao Tần Vũ Tinh cảm thấy buồn cười: “ hay ? Tôi nghĩ …”

      chưa xong cảm thấy trước mặt bỗng nhiên tối sầm lại. biết từ khi nào, Hạ Thiên kéo ghế ngang hàng với , nhào người tới, đè ngã ngồi ghế, toàn thân đè lên người , ánh mắt sáng ngời nhìn chằm chằm, thấp giọng : “Nếu như tình có kết quả, phải là hồi ức.”

      Chóp mũi của Tần Vũ Tinh tràn ngập hơi thở của Hạ Thiên. Lê%Quɣ%Đ©ɳ Đầu óc nóng lên, xấu hổ : “ đừng như vậy. Tôi tin vào tình là được…”

      “Từ từ rồi em tin.” Hạ Thiên trầm giọng .

      “Ừ, đứng lên …” Tần Vũ Tinh cảm thấy phía dưới có gì chỉa vào mình, gương mặt đỏ bừng.

      Hạ Thiên tự ý thức được chuyện gì xảy ra, gương mặt cũng nóng lên, : “Em đừng hiểu lầm, bình thường tôi như vậy…”

      dễ ‘nổi hứng’ đột nhiên như vậy chứ… Tần Vũ Tinh suy nghĩ xấu xa ở trong lòng, hiểu sao cả người nhõm hẳn ra. ra ông hoàng đoạn tử này có thể điều tiết cảm xúc rất tốt.

      Hai người ngồi yên nghiêm trang, ai chuyện với ai.

      Chịu đựng đúng bốn tiếng đồng hồ, cuối cùng cũng đến thôn xóm , kế núi gần sông. Bầu trời chi chít sao, sáng ngời cách đặc biêt. Vị trí của thôn này nằm sát bên trong, đợi khai phá. Thôn trưởng mặc bộ quần áo bản xứ, dẫn theo số ra ngoài nghênh đón bọn họ, hết sức khách khí.

      Tần Vũ Tinh nhảy xuống xe, buồn nôn trận, bữa cơm lúc trưa bắt đầu vọt lên rồi, toàn thân cảm thấy thoải mái.

      Hạ Thiên bị dọa giật mình, để ý đến chuyện xã giao với người ta, sải bước vọt đến bên cạnh , vỗ lên lưng , cau mày hỏi: “Sắc mặt em nhìn rất khó coi, có phải khó chịu lắm ?”

      thấy Tần Vũ Tinh ôm ngực, an ủi : “Thử ói ra . Có lẽ ói ra tốt hơn…”

      Tần Vũ Tinh xấu hổ ngẩng đầu lên, phát ánh mắt của mọi người dồn lên người mình. Khỉ gió, thế này làm sao mà ói?

      Hạ Thiên cau mày, nghiêng đầu nhìn trợ lý : “Mọi người vào trước . Tôi ở ngoài với ấy.”

      Tiểu Lý gật đầu dạ, dẫn đầu đoàn người bỏ . Những thân nhau trong nhóm ríu rít thầm bàn luận, ai cũng kiên quyết cho rằng này tuyệt đối phải là em của Hạ Thiên. Thiên của bọn họ bình thường để mắt đầu, ai có thể lọt vào mắt của ấy, lúc nào cũng giống như sợ bé nào đó nhào tới chiếm lời của , nhưng lúc này lại chủ động nam quả nữ chăm sóc người ta?

      Chẳng lẽ Thiên bị Bạch Nhược Đồng kích thích, tùy tiện tìm đại người bạn sao? Nhưng lại càng giống… Thái độ này ràng phải tùy tiện, huống chi này lại giống như trốn tránh Thiên của bọn họ.

      Mọi người rồi, Tần Vũ Tinh nôn khan cả buổi, nhưng ói ra được thứ gì.

      Hạ Thiên nhíu mày, với tay thọt vào miệng của Tần Vũ Tinh, dọa Tần Vũ Tinh giật mình.

      lại muốn làm gì?” Thiếu chút nữa Tần Vũ Tinh cắn cái.

      “Móc họng cho em.” Hạ Thiên diễn tả bộ dáng.

      Tim của Tần Vũ Tinh ấm lên, nhưng lại cảm thấy thích hợp, do dự hỏi: “Cái này, chê tôi bẩn à…”

      “Mấy ngày trước em uống nhiều, lại còn ói hết lên người tôi, tôi có ?” Hạ Thiên híp mắt, lời mập mờ: “Còn nữa, chuyện gì nên làm, chúng ta cũng làm hết. Quan hệ vốn vô cùng thân thiết, vì sao tôi lại sợ em bẩn? Thân thể em chỗ nào tôi cũng đụng qua…”

      Tần Vũ Tinh biến sắc, nghĩ tới lại đem chuyện hôm đó ra . chăm chú nhìn ngón tay lúc lúc trước mắt, miên man suy nghĩ, tay của Hạ Thiên rất có sức lực… chỗ nào cũng đụng qua.. khụ khụ… Quả có cách nào nhìn thẳng Hạ Thiên, rốt cuộc suy nghĩ gì thế?

      Nương theo sống lưng của , Hạ Thiên ôm chặt người. Đột nhiên cả người cong eo lại, nhàng ôm chặt hông từ phía sau, ghé sát môi vào vành tai , thầm nỉ non: “Nếu như em nguyện ý, tôi chứng mình cho em thấy tôi ghét bỏ em cỡ nào…”

      Toàn thân Tần Vũ Tinh mềm nhũn ra, tê tê dại dại, lúng túng gỡ tay của ra: “Đừng như vậy… Tôi… tôi khó chịu.”

      “Ừ.” Hạ Thiên buồn buồn lên tiếng trả lời, nhưng lại chịu rời người . cọ xát Tần Vũ Tinh, dường như rất hưởng thụ giây phút yên tĩnh này.

      Hoàng hôn bao phủ, ánh sáng ban đêm phản chiếu bóng dáng cao lớn tự tin của Hạ Thiên. Khóe môi rà theo mái tóc mượt mà của đến cần cổ, nhàng lướt qua, giống như hôn lên trân bảo, ánh mắt trong sáng có hồn. Bàn tay của di chuyển từ hông của Tần Vũ Tinh đến vùng ngực, dùng sức bóp lấy. Tần Vũ Tinh cảm thấy trong lòng như nai con đập loạn, cơ thể giống như phải là của mình, có chút động tình.

      đừng như vậy mà…” Ngay cả tiếng cự tuyệt cũng yếu ớt, ràng. có chút kinh ngạc vì giọng mềm yếu của bản thân, hiểu sao có chút sợ hãi.

      …” Hạ Thiên cắn lên vành tai của , thầm : “Muốn em!”

      … Tần Vũ Tinh mở miệng thở gấp. Vì sao lồng ngực hô hấp thông thế này.

      “Chỉ muốn em… chỉ muốn em… Vũ Tinh.” Hạ Thiên nhắm nửa con mắt, ra sức đòi hỏi tư vị chỉ thuộc về Tần Vũ Tinh.

      Cả người Tần Vũ Tinh nhũn ra, chịu được sức lực của , nghiêng người té mặt đất. Sau lưng có bụi cỏ dại, đâm vào sống lưng của , cổ của , còn có mái tóc dài phiêu dật xinh đẹp. Nhưng tất cả những cảm xúc, đều tập trung vào bàn tay đặt trước ngực của , nhàng nắn bóp, vuốt ve vùng ngực mềm mại.

      Hạ Thiên dùng sức cởi áo khoác ngoài của ra, bên trong lộ ra chiếc áo len rộng thùng thình màu hồng. cắn lên cằm Tần Vũ Tinh cái, đường xuống xương quai xanh, cắn : “Em có thích ?”

      Tần Vũ Tinh há hốc miệng, có chút động tình, giọng cũng run rẩy, theo sức tay ngay gia tăng của Hạ Thiên, giọng : “Đừng…”

      Hạ Thiên lần tay xuống bụng của , đường thăm dò vào trong quần…

      ngực Tần Vũ Tinh phập phồng, có chút khổ sở, giống như có luồng khí bị nghẹn trong cơ thể, muốn phát tiết ra ngoài, kìm lòng được, mở miệng bật lên hai chữ ‘Hạ Thiên’. Chính bản thân cũng cảm thấy mình rất xa lạ.

      Hạ Thiên nhìn say đắm, giọng dẫn dụ dò hỏi: “Em nhé? ngày nào đó, em có thể ?”

      Tần Vũ Tinh còn nghe thấy bất kỳ lời nào. nâng bắp đùi lên, nhốt chặt Hạ Thiên, chợt mở mắt ra, : “ em …”

      Hạ Thiên sửng sốt, nhìn cặp mắt mê mang của , hôn mạnh xuống môi , thanh xuyên qua kẻ răng, kiên định : “Sớm muộn gì có ngày, em nhất định … Trong lòng trong mắt em, chỉ cho phép nhớ thương !”

      Tần Vũ Tinh a tiếng theo ‘xâm nhập’ mạnh mẽ bất thình lình của Hạ Thiên. Toàn thân phối với nhịp điệu của Hạ Thiên, bắt đầu ‘vận động’.

      Khoảng mươi lăm phút sao, cả hai người nằm thảm cỏ tê liệt. Có lẽ thời tiết quá lạnh, hoan ái giữa đất hoang khiến người ta hãi hùng khiếp vía, thời gian vận động của Hạ Thiên cũng phải dài.

      Tần Vũ Tinh có chút sụp đổ. nhìn bầu trời ban đêm đầy sao, kiềm chế được hai dòng nước mắt trong suốt. Rốt cuộc làm cái gì? Từ khi nào trở nên biết tự trọng như vậy? Còn có hơn hai mươi người chờ và Hạ Thiên trở vào trong, biết phải đối mặt với mọi người như thế nào!

      Kẻ ngu mới có thể tin bọn họ ở ngoài nôn mửa…

      Má ơi, đây là đất trồng rau! Trời rất lạnh, bốn phía vắng lặng như nghĩa trang, khỉ gió thân tự nhiên vừa rồi lại chủ động kêu Hạ Thiên ‘!

      đúng là hạ tiện mà…

      Hạ Thiên ngồi dậy trước, lấy khăn giấy từ trong túi quần ra, lau chùi bắp đùi của Tần Vũ Tinh.

      Tần Vũ Tinh nhạy cảm, đạp cú, vì thế bắp đùi liền chạm vào cổ tay của Hạ Thiên.

      vừa giận vừa xấu hổ, nhưng lại bị nét mặt nghiêm túc lau chùi của Hạ Thiên làm cảm động. Quả có mục đích khác, ánh mắt tinh khiết giống như chuyện gì xảy ra, chỉ là cẩn giúp vệ sinh sạch .

      Bị người đàn ông lau chùi như vậy..

      Tần Vũ Tinh mắc cỡ đỏ mặt, bị Hạ Thiên kéo người dậy. Sau đó thân thể vẫn còn trần truồng, Hạ Thiên cầm quần áo đưa cho mặc vào từng cái .

      mặc áo khoác vào trước , lạnh lắm.” Khó có dịp Tần Vũ Tinh quan tâm đến Hạ Thiên.

      Hạ Thiên lắc đầu cái, khóe môi cong lên, cười : “ cảm thấy nóng.”

      “Mạnh miệng!” Tần Vũ Tinh khinh thường .

      Hạ Thiên nhướng mày trêu chọc: “Miệng ‘cứng’ hay em ràng nhất mà…”

      Tần Vũ Tinh quay đầu, hận thể tìm cái lỗ để chui vào. Về sau còn lấy cái gì để gây gổ với Hạ Thiên nữa đây?

      “Lát nữa về thẳng phòng, gặp bọn họ đâu.” Hạ Thiên khẽ.

      “Ừ.” Tần Vũ Tinh cũng muốn gặp đám người này, bằng bị người ta nhìn ra, còn muốn tiếp tục giả đò à?

      “Tối nay muốn ở chung phòng với em.” Hạ Thiên mở to mắt, nhìn về phía Tần Vũ Tinh, mong đợi : “Ấm áp.”

      . . . . . .

      "Bị người khác thấy làm sao?" Đột nhiên Tần Vũ Tinh có loại cảm giác vụng trộm.

      Mắt Hạ Thiên sáng lên, nhìn như bởi vì Tần Vũ Tinh trực tiếp cự tuyệt, cảm giác vô cùng hưng phấn, : “ sao, nửa đêm mới qua.”

      Đây quả mưu gian phu dâm phụ mà…

      @@@@@

      ***Cám ơn các nàng 'chia '. Tiếp tục nhé

      @@@@@
      Chương 32:

      Tần Vũ Tinh chạy thẳng tới đại sảnh lấy thẻ mở cửa phòng, lén lén lút lút trở về phòng. Hạ Thiên phòng ăn, lộ mặt xuất , ứng phó với mọi người. sợ Tần Vũ Tinh mắc cỡ, cố ý giải thích với mọi người chút là Tần Vũ Tinh được khỏe, cho nên ăn cơm tối.

      gọi Tiểu Lý bảo nhà bếp làm hai món rau xào, đưa lên phòng cho Tần Vũ Tinh.

      Bởi vì lo lắng cho Tần Vũ Tinh, xã giao chút rồi về phòng trước.

      Lão đại vừa khỏi, phòng ăn nháo cả lên.

      Nhóm con thầm mổ xẻ: “ Thiên bỏ ra số tiền lớn như vậy đổi cả đạo diễn quay quảng cáo, chẳng lẽ là vì muốn cua thôi sao?"

      Trợ lý ánh sáng cau mày hỏi: “Đáng giá sao? Thiên mình muốn đàn bà cần gì làm như vậy?”

      “Làm ơn, Tần Vũ Tinh gì đó chính là ngoan ngoãn, chuyện rất lịch nghen.”

      “Lịch ?” Có người khinh thường : “Ngược lại tôi lại cảm thấy ánh mắt của ta lộ ra vẻ lẳng lơ…”

      giọng chút.” Trợ lý ánh sáng chọt cái, tiếp: “Nhớ kỹ tới đây để làm gì.”

      “Đúng vậy đó. Tuy rằng luật pháp là công ty của Thẩm Huy, nhưng ai cũng biết đó là bởi vì tranh chấp hợp đồng với Thiên, về sau còn muốn có việc làm ?”

      đó chuyện, trong mắt lộ ra vẻ ganh ghét thể giấu diếm. Quan trọng là biểu của Hạ Thiên rất ràng, người ngốc cũng nhìn ra đối xử với Tần Vũ Tinh bình thường!

      Tần Vũ Tinh trở lại phòng, chuyện trước tiên là tắm rửa. Khách sạn ở vùng dân tộc này coi như là rất xa hoa, nhưng so với khách sạn trong thành phố thể nào so sánh được, dù sao tắm mưa cũng xem như sạch , kì cọ cơ thể.

      quấn khăn long trắng đầu, ngâm nga khúc nhạc ra khỏi phòng tắm. Đến khi nhìn thấy người nằm giường khỏi ngây người.

      có thẻ mở cửa phòng của em?”

      Hạ Thiên ngẩn người ra, ánh mắt nóng bỏng nhìn chằm chằm Tần Vũ Tinh, : “Ừ. Bằng nửa đêm phải gõ cửa hay sao?”

      ……

      Gương mặt Tần Vũ Tinh đỏ bừng, lập tức xoay người vào phòng tắm, chụp lấy áo choàng tắm màu xám rồi ra. Tóc của vẫn còn ướt, từng giọt rơi xuống.

      Hạ Thiên đứng lên, : “Ngồi xuống đây. sấy tóc cho em.”

      cần đâu.” Tần Vũ Tinh nhớ tới lúc nãy kích động, có chút thẹn thùng.

      “Lại đây.” Giọng của Hạ Thiên cho cự tuyệt.

      Tần Vũ Tinh ngồi xuống, nhìn mình chằm chằm trong gương, dám lộn xộn. Hạ Thiên dịu dàng tháo tóc ra, giúp sấy khô. diễɳðàɳl€qu¥đ©n Sức nắm của vừa phải, kỹ thuật cao siêu.

      Tần Vũ Tinh nhíu mày : “Ngay cả khi em tự sấy tóc cũng có lúc phỏng da đầu, trình độ điều chỉnh của giỏi ghê.”

      Hạ Thiên thản nhiên nhếch môi : “ và Thẩm Huy vừa tới Thâm Quyến làm rất nhiều nghề khác nhau. Bởi vì dáng dấp khá, chuyên môn gội đầu cho khách ở tiệm cắt tóc, cũng có thể nuôi sống bản thân.”

      Tần Vũ Tinh ngẩn người, : “ ngại quá, lại nhắc tới chuyện cũ đau buồn của rồi.”

      đau buồn. Vì sao phải đau lòng? Nghèo cũng phải là lỗi của chúng tôi.”

      Tần Vũ Tinh nghĩ tới Hạ Thiên có cách suy nghĩ như vậy, nhìn được tươi cười : “ rất đúng. Nghèo khổ hay giàu sang cũng đều là lúc nào đó thôi, người nào cố gắng nổ lực sớm muộn gì cũng có hồi báo.”

      Ánh mắt Hạ Thiên lóe sáng, cúi đầu hôn lên trán , : “ cũng cho là như vậy. Chỉ cần kiên trì cố gắng, tất cả ước mơ cũng trở thành .”

      Tần Vũ Tinh biết ngụ ý của , gương mặt nóng lên: “Cám ơn .”

      “Cám ơn cái gì?” Hạ Thiên nhíu mày.

      Tần Vũ Tinh cười cách ngây thơ, mặt toát mồ hôi: “ ra em phải cám ơn ! Ngay lúc em gặp khó khăn nhất, nguyện ý giúp đỡ em rất nhiều. Có đôi khi em chợt nghĩ, có lẽ nên thử tiếp nhận người nào đó trong thế giới tình cảm này. Quả nhiên là liều thuốc tốt chấm dứt đoạn tình cảm này.”

      Hạ Thiên giật mình, buông máy sấy trong tay ra, xoay người đối diện Tần Vũ Tinh. dựa vào bàn trang điểm, hỏi: “Ý của em là… Hả? hiểu sai chứ?” nở nụ cười, mang theo vài phần ngượng ngùng khó hiểu.

      Tần Vũ Tinh ngạc nhiên, ràng rốt cuộc mình muốn biểu đạt ý gì, vì thế cụp mắt, : “Chuyện này…”

      “Thùng thùng thùng.”

      “Ai da…” Tần Vũ Tinh khẩn trương đứng lên.

      “Đưa cơm.”

      Tần Vũ Tinh trở lại thực tế, nghiêng đầu nhìn sang Hạ Thiên, : “ tránh chút .”

      . . . . . .

      Hạ Thiên lắc đầu, : "Ngốc ghê! Nghe giọng cũng biết là Tiểu Lý.” sải bước tới mở cửa, vẻ mặt Tiểu Lý có vẻ gì kinh ngạc.

      Hạ Thiên nhận thức ăn, quả nhiên là phần hai người: “Vất vả rồi.”

      Tiểu Lý hoàn toàn kinh ngạc, được đối xử tốt mà hết hồn, cà lăm: “Dạ… cần phải như vậy.”

      Rầm tiếng, Hạ Thiên đóng cửa lại.

      Tần Vũ Tinh nhíu mày nhìn chằm chằm: “Bình thường đối xử với người ta tệ như thế nào?”

      Hạ Thiên nhún nhún vai, : “ tệ lắm. Chỉ là biết ứng phó mà thôi. Dù sao cũng sắp rời khỏi giới điện ảnh và truyền hình rồi. Ái mộ khỉ gió gì cũng có việc để sống.” Hình như càng ngày càng tùy ý trước mặt của Tần Vũ Tinh.

      Phòng của Tần Vũ Tinh là phòng tốt nhất, có bàn sách . Hai người dọn dẹp sách vở rồi dọn đồ ăn.

      muốn làm phía sau hậu trường hả?” Tần Vũ Tinh thắc mắc hỏi. Hạ Thiên mới hai mươi sáu tuổi, là điểm khởi đầu vàng son.

      Hạ Thiên chớp chớp mắt đáp trả: “Em hi vọng nhìn thấy bạn trai của mình hôm nay ti vi hôn môi minh tinh A, ngày mai lên trang đầu với minh tinh B à?”

      … Tần Vũ Tinh lên tiếng, thành lắc đầu.

      “Nếu được rồi. Lúc ban đầu vào nghề thuần túy là để kiếm tiền. ra và Thẩm Huy có khoản tiền…”

      “Hả?”

      “Nhưng cả đời này vĩnh viễn bao giờ đụng vào.” Giọng điệu Hạ Thiên cứng rắn, mơ hồ cất giấu cảm xúc nào đó, ánh mắt nhìn thẳng Tần Vũ Tinh tiếp: “ đụng đến khoản tiền này.”

      “Ừ, biết rồi.” ra muốn chuyện này và em đâu có liên quan gì đến nhau đâu?

      “Cho nên mới ký hợp đồng bán thân tám năm.”

      “Tám năm đó.” Tần Vũ Tinh cảm thán.

      “Đúng vậy! Vốn tưởng rằng nhịn nổi, nhưng rồi cũng qua .” Ánh mắt Hạ Thiên dịu dàng hẳn , nhìn về phía Tần Vũ Tinh : “ kiếm rất nhiều rất nhiều tiền, về sau đưa tất cả cho em.”

      Tần Vũ Tinh sửng sốt, cười : “ cần, em thiếu tiền.” chợt nhớ ra điều gì, hỏi: “ ràng hào phóng như vậy, vì sao người trong ngành đều keo kiệt vậy?” cảm thấy Hạ Thiên rất rộng rãi, chưa bao giờ móc túi trả tiền khi ở chung với . Mỗi lần đều là Hạ Thiên giành tính tiến, khiến rất ngại.

      Hạ Thiên ngớ người ra, trả lời: “ muốn tiết kiệm tiền mà. Hơn nữa tiền này tiền nọ, cho người mượn lần sau có người hỏi mượn của nữa, cho nên mở đầu chuyện này đâu. Nếu bạn bè với nhau mà dùng tiền để cân nhắc khẳng định đối phương phải là bạn bè của .”

      “Thẩm Huy sao?” Tần Vũ Tinh nhíu mày.

      Hạ Thiên đỏ mặt lên: “Khụ khụ, cậu ấy có nhiều tiền hơn , đương nhiên ra ngoài cậu ấy phải trả tiền!”

      hai à!” Tần Vũ Tinh cười : “Hèn gì ai cũng Thẩm Huy bao dưỡng …”

      Hạ Thiên ngượng ngùng nở nụ cười: “ đây đưa tiền cho em xài, bao dưỡng em được mà…”

      Tần Vũ Tinh nhìn chăm chú, thấy vậy liền nhìn ngược lại , lặp lại lần nữa: “ giao hết thẻ cho em.”

      Tần Vũ Tinh cúi đầu, ngực nảy lên cảm xúc thể diễn tả. nhìn ra được những lời này của Hạ Thiên là nghiêm túc. Nhưng nếu đây là lời tỏ tình, đối với , nặng nề quá mức.

      cảm thấy tình cảm của Hạ Thiên hết sức mãnh liệt, giống như ngọn lửa, tùy thời có thể đốt cháy lẫn nhau. Nhưng nếu cẩn thận, có phải bùng nổ thiêu cháy?

      đừng như vậy.” Đột nhiên Tần Vũ Tinh lên tiếng: “Em, em tốt lắm đâu, đáng để làm như vậy.” cảm thấy bản thân đáng để người như thế hết lòng đối đãi.

      Hạ Thiên cụp mắt xuống: “Làm sao em biết đáng …?” thở dài lẩm bẩm : “Quả em hiểu gì hết.”

      “Ăn cơm !” Tần Vũ Tinh lãng sang chuyện khác.

      Hạ Thiên ừ tiếng: ‘Em cũng mệt rồi, ăn nhiều chút.”

      Hai má Tần Vũ Tinh đỏ bừng, cúi đầu ăn cơm.

      Hai người ăn cơm xong, Hạ Thiên dọn dẹp xong đem xuống lầu ném rác. Tần Vũ Tình nhìn thấy bộ dạng nghênh ngang của , dặn dò: “Khiêm tốn chút!”

      Hạ Thiên nhún nhún vai: “Bọn họ biết mới tốt, về sau tôi là ‘hoa có chủ’ rồi…”

      Tần Vũ Tinh nín thinh.

      Hạ Thiên rất nhanh rồi vòng trở lại. Tần Vũ Tinh nhìn chằm chằm , hỏi: “ phải nửa đêm mới qua sao?”

      Hạ Thiên ngắm nhìn trả lời: “ muốn rời xa em bất cứ giây phút nào.”

      Dưới ánh mắt sâu thẳm trực tiếp kia, hiểu sao tim của Tần Vũ Tinh gia tăng tốc độ. chui đầu vào trong chăn : “Ngày mai phải dậy sớm… em muốn.”

      “Ừ, tôi chỉ muốn ôm em ngủ.” Hạ Thiên cười hề hề leo lên giường, cởi hết quần áo ra, chỉ để lại quần đùi, còn là quần bó sát, lồi ra cây dù .

      làm gì vậy!” Tần Vũ Tinh cảm thấy đau mắt hột rồi, lời có vài phần yếu ớt.

      “Hì hì.” Hạ Thiên chui vào trong chăn, đùi chạm đùi, da thịt
      Tần Vũ Tinh ở đó song ánh mắt thâm thúy nhìn thẳng , nhịp tim hiểu gia tốc. Nàng rúc đầu vào trong chăn mền mặt, : "Ngày mai phải dậy sớm, ta muốn. . . . . ."

      "Ừ. Ta chính là ôm ngươi ngủ." Hạ Thiên cười ha hả bò lên giường, cởi y phục xuống, thẳng lưu lại con quần cộc. Còn là bó sát người hãy, có nhô ra Tiểu Vũ cái ô.

      "Ngươi làm gì đấy sao!" Tần Vũ Tinh cảm thấy mau đau mắt hột rồi, trong lời dẫn theo mấy phần yếu ớt.

      "Hì hì." Hạ Thiên dám chui vào chăn của nàng dặm chân vạch lên bắp đùi của nàng, da thịt thân thiết. Tần Vũ Tinh nổi da gà lên hết.

      “Đừng... Ưm!”

      chưa kịp phản ứng môi mọng bị chặn ngang.

      Hạ Thiên cắn môi vài cái rồi mới luyến tiếc rời khỏi khóe môi mềm mại của Tần Vũ Tinh. Tay thành , vuốt ve vùng ngực đẫy đà của Tần Vũ Tinh, chịu buông tay, muốn nắm chặt ngủ.

      Vấn đề là ai mà ngủ được khi nắm chặt như vậy chứ?

      Tần Vũ Tinh bị làm hư mất rồi… chớp cặp mắt xinh đẹp, làm nũng cầu xin: “Tha cho em mà…”

      Hạ Thiên nhìn chằm chằm, trong lòng ấm áp : “Được, em ngủ , nhìn em.”

      Tần Vũ Tinh nở nụ cười: “ nhìn làm sao em ngủ…” Đột nhiên Tần Vũ Tinh phát , Hạ Thiên rất đỗi ngây thơ. Chỉ là có người từng qua, trong lòng mỗi người đàn ông đều có tính cách của đứa trẻ.

      Đúng rồi, đứa bé lớn.

      Hai người ngủ đêm, thẳng đến sáng sớm hôm sau. Trờ tờ mờ sáng, tiếng đập cửa thùng thùng thùng vang lên.

      Tần Vũ Tinh trợn mắt, hoảng hốt lây Hạ Thiên dậy: “Tỉnh lại …”

      Hạ Thiên ngẩn người ra, căn bản thèm để ý đến người gõ cửa, lập tức đè ngữa Tần Vũ Tinh ra, hung hăn hôn lên miệng mở lớn của , : “Chào buổi sáng!”

      . . . . . .
      Last edited by a moderator: 9/11/15

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :