[Đề cử] Nam phụ cách xa ta một chút - Diêu Ức Trường An - Đang edit | Drop

Thảo luận trong 'Review và Thảo luận truyện Convert'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. seo-senpai

      seo-senpai Well-Known Member

      Bài viết:
      134
      Được thích:
      2,767
      [ĐỂ CỬ] Nam phụ cách xa ta chút - Diêu Ức Trường An.

      Thể loại: Xuyên sách.

      Độ dài: 167 chương hoàn chính văn.

      Link truyện convert: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=107266

      Link truyện edit: https://moonbibibi.wordpress.com/2014/09/11/nam-phu-cach-xa-ta-mot-chut/

      Truyện này bạn editor edit dở tự nhiên thấy bạn í đăng nữa. Cũng phải hơn 1 năm rồi thấy bạn í update thêm hay thông báo gì cả nên tui nghĩ chủ thớt chắc drop rồi. Vì vậy tui post vô đây hy vọng có bạn nào hảo tâm nhảy vô lấp hố tiếp:)))

      Giới thiệu và chút cảm nhận riêng.

      Thiệt tình là tui chưa đọc hết cv bộ này đâu, chỉ mới đọc đến chương 41 (là chương ed mới nhất) và thêm đc vài chương cv tiếp thôi. Bộ này thể loại xuyên sách, nữ phụ văn. Nữ9 kiếp trước là tiểu thị thành, làm vất vả cực nhọc, đột nhiên bùm cái nhảy vô trong sách trở thành nữ phụ pháo hôi kết cục bị ném vào trại thương điên :v Nữ9 kiếp trước là người nghèo nên kiếp này tuy là xuyên vào thân thể của đại tiểu thư nhà giàu nhưng theo bản năng vẫn nhịn được mà ăn tiêu rất dè xẻn tiết kiệm nên vẫn hay bị nam9 xấu:)))) nam9 theo nguyên tác chính là người đẩy nữ9 vào trại thương điên vì thế khi chị nữ9 xuyên vào theo bản năng cứ thấy là tránh. nam9 này rất đặc biệt, bối cảnh hùng hậu (đây là đương nhiên:))) nhưng tính cách chính là điển hình của nam phụ, k hề lạnh lùng ngầu lòi bá đạo gì cả, đơn giản, chế là người cuồng cái đẹp, cái đẹp, vô cùng quí bản thân:)) Tình cảm của nam nữ 9 là kiểu "lâu ngày sinh tình" thôi, thỉnh thoảng có số đoạn nam9 ghen lên rất hài và dễ thương:)))) Đặc biệt, nữ9 có biệt danh dành cho nam9 là Nhan nhị thiếu, cậu hai nhà họ Nhan (vì trong nhà đứng hàng thứ hai) mình rất thích, nghe thôi cảm nhận được sâu sắc bản tính của rồi:)))

      Trích đoạn:

      Tóm lại, Tô Cầm hữu kinh vô hiểm ăn xong cơm tối cùng cậu hai nhà họ Nhan, trơ mắt nhìn ta càn quét bàn ăn. Gà cung bảo hoàn toàn ăn sạch thịt gà, sườn kho chỉ còn đống xương và cặn bã, thịt bò tiêu đen chỉ xót lại vài hạt tiêu, còn nấm trản … ngoại trừ Tô Cầm gấp hai cái trước khi ăn nó là hình dáng gì sau khi ăn nó vẫn là hình dáng đó…

      Cậu hai nhà họ Nhan ăn hết bàn đồ ăn, sai rồi, là bàn thịt với ba bát cơm lớn, rồi lại uống hết chén súp thịt viên coi như là lót dạ xong.

      “Nhan nhị thiếu?”

      Nhan Kha ăn uống no đủ xong dựa người vào ghế thở dài, như chú mèo lười. Nghe Tô Cầm gọi, lại lười biếng quét mắt nhìn , ra hiệu có chuyện gì mau , có chuyện có thể “quỳ an” (2).

      (2) quỳ an: cho lui ra (thường xuất trong các bộ phim cung đình: thỉnh an – quỳ an)

      có muốn ăn thứ gì có thể tiêu cơm , tránh buổi tối bị đau bụng!”
      cần thiết, mỗi ngày tôi đều ăn như thế.”

      “…”

      “Đừng dùng ánh mắt đó nhìn tôi, cứ như nhìn thùng cơm.”

      Lẽ nào phải.
      Hale205Hằng Lê thích bài này.

    2. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :