1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đế hậu thiên tài, Hoàng đế đứng sang bên - Mạc Hỏa Tiểu Mạt (Full+eBook)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 047: Kế hoạch hoàn mỹ

      "Hoàng thượng, Hoàng thượng. . . . . . Người phải làm chủ cho thần thiếp Hoàng thượng." Lan phi vào vừa nhìn thấy Bách Phi Thần, hai mắt đẫm lệ vọt tới, sắc mặt trắng bệch vì rơi xuống nước vẫn còn kinh sợ, gắt gao níu lấy y phục của Bách Phi Thần chịu buông tay. Khóc kêu thê thảm.

      Bách Phi Thần đẩy ra cũng được mà đẩy ra cũng được, trong lúc nhất thời sắc mặt càng đen hơn, mặc dù người ngoài nhìn là vì chuyện Lan phi bị hại mà tức giận.

      "Lan phi, Bổn cung làm chủ cho ngươi được ?" Bị Lan phi nhìn đến, Đại Nhi chạy đến bên cạnh Bách Phi Thần cười như hoa.

      "A —— Nương nương tha mạng! Nương nương tha mạng! Thần thiếp phải cố ý! Nương nương đừng giết ta!" Lan phi vừa nhìn thấy khuôn mặt tươi cười của Đại Nhi bị sợ đến thối lui hai bước lập tức ngã mặt đất, thân thể vẫn có ý lui về phía sau, trong mắt hoảng sợ ràng phải giả vờ.

      Lan Thụy nhìn bộ dáng nữ nhi bảo bối của mình này thầm nghĩ ở trong cung nhất định bị bao nhiêu khổ sở, nhất thời trong lòng tức giận muốn lao ra bảo vệ Lan phi, lại bị Thân Vương vẫn hề động dung ngăn lại.

      "Chuyện Hoàng gia, chúng ta tiện nhúng tay."

      Lúc này ánh mắt tức giận nhìn Đại Nhi chằm chằm, dường như muốn dùng mắt giết chết Đại Nhi.

      "Lan phi xem, tại sao Bổn cung muốn giết ngươi? Ngươi phải cho ràng." Đại Nhi từng bước tiến đến gần, bộ dạng hỏi ra nguyên cớ thề bỏ qua.

      "Phụ thân, phụ thân, cứu nữ nhi, nữ nhi muốn chết, phụ thân. . . . . ." Lan phi sợ hãi né tránh ánh mắt của Đại Nhi nhìn loạn bốn phía, lúc nhìn thấy Lan Thụy giống như chộp được cọng cỏ cứu mạng, nhào tới nắm gắt gao vạt áo của chịu buông tay, bộ dáng sợ bị làm hại.

      Nhìn thấy bộ dáng của Lan phi, tất cả mọi người có mặt bao gồm Triển Phong Hoa cũng buồn bực, điều này ràng phải diễn trò, chẳng lẽ Lan phi ? Nhưng. . . . . .

      Ngẩng đầu nhìn về phía Đại Nhi như có điều suy nghĩ, cười tự giễu, lắc đầu cái, nghĩ ra! Đụng đến chuyện vị Hoàng hậu cực phẩm liền nghĩ ra nguyên nhân, chẳng lẽ trời sinh là khắc tinh?

      Bách Phi Thần cũng nhíu mày chặt, chẳng lẽ là kế sách của Đại Nhi? Thế nhưng kế sách này rốt cuộc là vì cái gì? Hơn nữa làm như thế thiếu chút nữa Lan phi mất mạng. . . . . . Quay đầu nhìn về phía Hinh Tuyết cúi đầu cười châm biếm, trong lòng càng thêm mê man.

      mới vừa. . . . . . Nghi ngờ nàng. . . . . . Bách Phi Thần biết nên làm sao. Lúc mọi người đều cho rằng tất cả chứng cớ đều nhằm vào Đại Nhi cũng nghi ngờ nàng? Cho dù hoàn cảnh cho phép, vẫn. . . . . . nên nghi ngờ nàng.

      Tay chấp sau lưng, ngón tay nắm chặt, bị cây trâm nắm trong tay cắt rách da nhưng cũng phát .

      "Hoàng thượng cảm thấy thế nào? Là dựa vào đó định tội danh của thần thiếp hay là chờ Lan phi tỉnh táo lại rồi suy nghĩ sau?" Đại Nhi hài lòng quay đầu lại nhìn về phía Bách Phi Thần. Khi nhìn thấy ánh mắt của nổi lên nghi ngờ trong lòng nàng bị hung hăng quất cái.

      tin nàng, tin nàng. . . . . .

      Đúng vậy, người dễ dàng chối bỏ tình cảm nhiều năm thể nào có lòng tin. Khi nàng nhìn thấy đối đãi với Hinh Tuyết như thế nên hiểu.

      Quả nhiên trước kia mình quyết định chính xác, nam nhân cái gì, quan trọng hơn bản thân mình, bọn họ có tâm, . Huống chi là Đế Vương quyền cao chức trọng như , hai chữ tin tưởng đối với quá xa xỉ. dám, cũng thể, càng biết.

      Là người của hai thế giới, lần đầu tiên có loại cảm giác đau lòng, giống như bị cái gì đó giam cầm, từ từ thiếu dưỡng, thở nổi. Từ trái tim lan tràn đến mỗi tấc xương trong thân thể, lặng lẽ lan tràn, trong lòng đau đớn triệt để. cảm giác lạnh lẽo từ trong tràn ra ngoài, đầu ngón tay cũng nhịn được run rẩy.

      Bỗng nhiên ánh mắt chuyển sang Ôn Ngọc, muốn từ nàng tìm được chút ấm áp. Quả nhiên, con ngươi dịu dàng như nước lẳng lặng nhìn về phía nàng, khiến cho trong lòng Đại Nhi run rẩy tìm được chút an ủi. Mới gặp mặt lần mà thôi, cứ như vậy tin tưởng nàng vô điều kiện, vẫn còn người tín nhiệm. Khóe miệng cong lên tự giễu, lại lần nữa nhìn về phía Bách Phi Thần, trong con ngươi hoa đào ôn nhu buồn vui, có chút cảm xúc.

      có thể như thế, nàng cũng có thể —— cuối cùng xa lạ.

      "Hoàng thượng, chuyện còn chưa đủ ràng sao? Lan nhi cũng như vậy, ngài còn muốn bao che cho hung thủ sao? !" Lan Thụy thấy nữ nhi của mình như vậy Bách Phi Thần còn do dự quyết, tâm tình vốn tức giận càng thể đè nén được. Nữ nhi của cũng là mạng, thể nhìn nữ nhi của mình bị khi dễ. Cho dù bị Bách Phi Thần ghi hận, cũng muốn đòi lại công đạo cho nữ nhi của mình, Lan gia chỉ có người nối dõi duy nhất a.

      "Lan đại nhân, tốt nhất ngươi khuyên Lan phi ràng tình huống lúc đó, vu oan cho Nhất Quốc Chi Hậu tội danh cũng ! Cho dù các ngươi nhận định do Bổn cung gây nên, lời điên điên khùng khùng của người trong cuộc có thể dùng sao? Bổn cung nhớ Bách vương triều có quy định này." Đại Nhi bộc lộ toàn bộ khí thế, cả người tản mát ra khí chất kiêu ngạo làm cho những người có mặt đều cảm thấy Đại Nhi thay đổi, chỉ là tức giận mà thôi, trong đó dường như pha lẫn nhiều thứ.

      Quyết tuyệt. Dứt khoát vạch ranh giới với Bách Phi Thần.

      Đúng vậy, Đại Nhi trông cậy vào Bách Phi Thần gì, làm gì, thứ nàng cần, phải lòng tin chắc chắn, phải nhìn thấy chứng cớ liền muốn phản bội nàng. Cho nên tại nàng rất bình tĩnh tỏ thái độ của mình, Lâm Đại Nhi nàng, từ đầu đến cuối cần dựa vào bất luận kẻ nào, cho dù ngươi là Hoàng đế, cho dù là ông trời, là thần thánh. vì nàng, ở trong mắt nàng cũng đều đáng giá.

      "Lan đại nhân nên trấn an Lan phi nương nương cho tốt để cho nàng tình huống lúc đó , nếu muốn hiểu ràng chân tướng thể thiếu lời chứng minh của Lan phi nương nương, Lan đại nhân cũng muốn gánh lấy tội danh. . . . . . tùy ý vu oan cho Đế hậu chứ." thể , Triển Phong Hoa là người nhạy cảm nhất trong tất cả mọi người, lúc Đại Nhi ra lời này trong nháy mắt liền lựa chọn vô điều kiện đứng về phía Đại Nhi, vì cái gì khác, chỉ vì nàng cũng có kiêu ngạo như .

      Kiêu ngạo để cho người khác nghi ngờ, kiêu ngạo khinh thường kẻ dùng thủ đoạn làm liên lụy người vô tội để đạt tới mục đích nào đó. là hồ ly, cũng là con hồ ly kiêu ngạo, mà trước mặt Hoàng hậu nương nương, ngay cả kiêu ngạo cũng bằng. Lợi dụng thiết kế mưu, dương mưu đối phó với kẻ địch là chuyện, làm liên lụy đến những người khác lại là chuyện khác. Loại chuyện như vậy biết làm, Hoàng hậu nương nương cũng làm.

      Chỉ vì, chuyện lần này quá thấp kém, thấp kém đến nổi Triển Phong Hoa cũng khinh thường, thử hỏi người kiêu ngạo hơn làm sao làm ra chuyện ngu xuẩn như vậy? Ở trong hoàng cung này người đáng giá để Hoàng hậu nương nương đối phó, đếm đầu ngón tay, cần gì phải phiền toái như vậy. Cho nên cuộc nháo kịch này, ràng cho thấy người có lòng thiết kế.

      Nhưng lại thể —— rất hoàn mỹ.

      Thời gian địa điểm tính toán chính xác, thành công đưa tới oanh động, đoán chắc áp lực đến từ triều đình khiến cho Hoàng thượng thể công khai thẩm tra chuyện này, nhân chứng, vật chứng đầy đủ mọi thứ, ngay cả biểu của Lan phi cũng có thể hoàn mỹ, lời chứng như vậy cũng cần , theo tình hình trước mắt xem ra lần này Hoàng hậu nương nương khó tránh khỏi số kiếp, hơn nữa liên lụy đến Nội Các Thủ Phụ, Hoàng thượng nhất định phải cho câu trả lời hài lòng, phế hậu dễ, quan trọng là sau khi phế hậu. tại Thái hậu bệnh nặng cũng giúp được. là thời cơ cực tốt diệt trừ Hoàng hậu nương nương.
      PHUONGLINH87^^ thích bài này.

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 048: Nhân chứng vật chứng đều đủ

      "Lan đại nhân nên trấn an Lan phi nương nương cho tốt để cho nàng tình huống lúc đó , nếu muốn hiểu ràng chân tướng thể thiếu lời chứng minh của Lan phi nương nương, Lan đại nhân cũng muốn gánh lấy tội danh. . . . . . tùy ý vu oan cho Đế hậu chứ."

      Sau khi Lan Thụy nghe xong, dáng vẻ kiêu căng lập tức tiêu tan ít, lúc này mới bình tĩnh trấn an Lan phi. tới cũng kỳ lạ, Lan phi mới vừa rồi còn khóc than trời trách đất, được Lan Thụy trấn an, tiếng khóc dần dần im bặt, lâu lắm liền khôi phục lại bình thường. Chẳng qua những người quan tâm cũng mơ hồ nghe được mấy tiếng thút thít. Muốn dựa theo đó để tìm ra chứng cứ nhưng được. Cho nên tưởng rằng mình nghe lầm.

      "Lan nhi đừng sợ, có phụ thân ở đây, Hoàng thượng cũng làm chủ cho ngươi, lúc ấy xảy ra chuyện gì ngươi cứ việc ." xong còn tự tin nhìn Đại Nhi cái.

      Lan phi nhìn Bách Phi Thần cái, thấy sắc mặt của vô cùng khó coi, nhưng thấy Đại Nhi bình tĩnh nhìn nàng lui về phía sau co rụt lại, lâu lắm mới mở miệng: "Lúc ấy thần thiếp cảm thấy có chút buồn bực nên muốn ra ngoài dạo, bao lâu nhìn thấy Hoàng hậu nương nương đứng ở bên Minh Nguyệt Hồ biết làm gì, suy đoán chắc nàng cũng buồn bực ra ngoài chút liền phân phó nha đầu cần theo, thần thiếp tự mình bái kiến Hoàng hậu nương nương, thần thiếp có ý tứ gì khác, Hoàng hậu nương nương làm người hiền lành, thần thiếp chỉ muốn cùng nương nương trò chuyện mà thôi, ngờ nương nương chợt quay đầu lại bắt cổ tay thần thiếp ném vào trong hồ, thần thiếp còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra nên theo quán tính chộp lấy nương nương, lúc ấy ống tay áo to lớn dường như mắc phải vật gì, sau đó nghe nương nương ‘Đến gần Bách Phi Thần đều phải chết’ nương nương vừa buông tay thần thiếp liền rớt vào. . . . . ."

      xong Lan phi giống như nghĩ đến cái gì, nhào tới dưới chân Đại Nhi kéo quần áo Đại Nhi, sợ hãi : "Nương nương tha mạng, thần thiếp có ý tứ tranh giành Hoàng thượng với người, có. . . . . ."

      Bỗng nhiên như nghĩ tới điều gì, thân thể trượt mặt đất cấp tốc lui về phía sau, ánh mắt vô hồn chỉ vào Đại Nhi thào : "Trước kia phi tần trúng độc là ngươi làm? ! Chính là ngươi làm, tại sao ngươi ác độc như vậy? ! Ngươi là Nhất Quốc Chi Hậu, ngươi còn muốn cái gì? !"

      viên đá làm gợn ngàn lớp sóng!

      Trước kia toàn Hậu cung phi tần đều bị trúng độc chỉ có mình Đại Nhi có việc gì cũng đưa tới bất mãn cho mọi người. Hôm nay Đại Nhi muốn ngồi vững tội danh giết hại hậu cung a. Quả nhiên là kế sách hay!

      Tất cả đại thần có mặt đều dùng ánh mắt chán ghét nhìn về phía Đại Nhi, giống như nàng làm chuyện mà đại thần nào cũng căm phẫn. Quả là ghen ghét tha, ở trong gia môn bình thường cũng cho phép, huống chi là Nhất Quốc Chi Hậu đại biểu cho hoàng gia. câu này làm cho kiếp sống Đế hậu của Đại Nhi hoàn toàn bị chôn vùi.

      " có dấu vết vật gì đó bị mắc phải . . . . . ." Hinh Tuyết giống như lẩm bẩm câu, ở trong khí tĩnh lặng có vẻ rất đột ngột.

      Mọi người theo ánh mắt của Hinh Tuyết nhìn sang Lan phi nửa ngồi dưới đất, quả ống tay áo có đường vết thương, còn có mấy đường xước . Rất , rất rất khó thấy, nhưng lại rất ràng. .

      đường vết thương này ràng xác nhận lời của Lan phi, nhân chứng, vật chứng chứng minh toàn bộ. Đại Nhi muốn chống chế cũng thể được.

      "Lan phi, nàng xác định lời vừa có nửa chút dối trá, vết thương này là do trâm phượng cửu vĩ của Hoàng hậu gây ra? mà phải là do cái gì khác?" Bách Phi Thần nhìn chòng chọc vào Lan phi, muốn từ trong ánh mắt của nàng nhìn ra tia cảm xúc khác. Nhưng phát ngoại trừ sợ hãi sợ và oán hận cũng có gì khác.

      "Hoàng thượng, thần thiếp có trăm lá gan cũng dám vu oan cho Hoàng hậu nương nương, Hoàng thượng, người nhất định phải tin tưởng thần thiếp, lúc nảy thần thiếp thiếu chút nữa tỉnh lại được, Hoàng thượng, người nhất định phải làm chủ cho thần thiếp a. . . . . ." Lan phi nhìn thấy Bách Phi Thần chất vấn nàng, lập tức sợ hãi nhào tới, khóc khàn cả giọng, vẻ mặt vô cùng bi thiết.

      "Hoàng thượng, đặt ở trước mắt, Hoàng thượng còn muốn bao che cho Hoàng hậu sao? ! hôm nay nữ nhi của thần bị hại, cho dù là người khác Hoàng thượng cũng nên dung túng, hạ độc mưu hại phi tần được nên tiếp tục nổi dậy sát tâm, lòng ganh tỵ nặng như vậy làm sao có thể đảm nhiệm Nhất Quốc Chi Hậu, người hiền thục, đức hạnh, có phẩm cách như thế nếu buông tha hoàng cung bị loạn, Hoàng thượng! Xin Hoàng thượng phán đoán sáng suốt!" Bộ dáng Lan Thụy trung thần tướng hiền mặt mãnh liệt bất bình, giọng đầy khí phách, từng câu cho phản bác, hai đầu gối quỳ xuống đất, ánh mắt như kiếm nhìn về phía Bách Phi Thần, thề hề trừng phạt Đại Nhi cũng bỏ qua.

      "Xin Hoàng thượng phán đoán sáng suốt!" Sau lưng đại thần cũng quỳ xuống theo, thanh tràn đầy chính nghĩa xen lẫn ý tứ bức bách quanh quẩn trong nội điện.

      Ánh nến bốn phía ở trong khí tĩnh lặng đung đưa qua lại, nội thất sáng rực như ban ngày có thể nghe được thanh ánh nến cháy ‘xì xì’, bình thường cũng ai chú ý tới ngờ lúc này lại ràng.

      Bách Phi Thần cứ đứng như vậy, gương mặt nhìn ra cảm xúc, đôi mắt phượng nhìn chằm chặp Lan Thụy quỳ gối trước mặt. . Bỗng nhiên chuyển ánh mắt nhìn về phía Đại Nhi, nhìn Đại Nhi đứng ở bên trái chỉ chừa cho nửa khuôn mặt lạnh nhạt, nửa kia bị bóng tối che khuất.

      nhìn thấy khóe miệng Đại Nhi nhếch ra nụ cười trào phúng, nhìn thấy được ánh mắt lạnh lẽo của Đại Nhi. nam nhân vươn mình ra bảo vệ nàng cũng dám, có gì phải đau lòng?

      Trong lúc nhất thời chỉ còn lại tiếng hô hấp nặng nề.

      Ánh trăng trong trẻo lạnh lùng nhưng so bằng trái tim người băng giá.

      "Hoàng thượng, thần cho rằng chuyện này còn có điều kỳ quặc, kính xin Hoàng thượng minh xét." Triển Phong Hoa cũng là người đầu tiên đứng ra cầu cạnh cho Đại Nhi. Cử động này của khiến cho Ôn Ngọc choáng váng.

      "Triển đại nhân, nhân chứng vật chứng đều có, ngươi còn muốn nguỵ biện cho nữ kia? !" Lan Thụy thấy còn có người cầu cạnh cho Đại Nhi liền cả giận, cũng che đậy miệng.

      "Lan đại nhân, xin chú ý lời của ngươi, ngày chưa phế hậu, Hoàng hậu vẫn là Hoàng hậu, ngươi được phép cuồng ngôn!" Ánh mắt hồ ly của Triển Phong Hoa lơ đãng nhìn về phía Lan Thụy, nhất thời kinh hãi ra lời.

      "Hoàng thượng, Lan đại nhân mới vừa Hoàng hậu nương nương độc hại hậu cung phi tần, có bằng cớ tại sao vu hãm như thế, nếu Hoàng hậu nương nương ghen ghét giết hại hậu cung phi tần thành, vậy Hoàng hậu nương nương có gì động cơ mưu hại Lan phi nương nương! Kính xin Hoàng thượng minh xét!" . Ngự biết tính tình của Triển Phong Hoa, làm chuyện gì mà hoàn toàn nắm chắc, như vậy nếu cho rằng Hoàng hậu nương nương bị oan uổng, như vậy nhất định là bị oan uổng.

      Về phần nguyên nhân, nếu để cho Lãm Nguyệt biết mình cầu cạnh cho Hoàng hậu nương nương hậu quả rất nghiêm trọng, Ngự quyết định tự động coi thường.

      "Hoàng thượng, mặc dù thần cùng Hoàng hậu nương nương tiếp xúc sâu, nhưng nghĩ đến người có thể làm ra câu thơ phóng khoáng như thế phải là người thích đố kỵ như Lan phi nương nương , xin Hoàng thượng minh xét!" Vân cũng hiếm khi mở miệng. Từ trong lòng cảm thấy Đại Nhi biết làm loại chuyện đó, thông tuệ như Hoàng hậu nương nương, quyết định muốn hại người lưu lại nhiều chứng cớ như vậy.

      Tương phi, Minh Lạc, Tô Lăng, Ôn Ngọc, mặc kệ từ nguyên nhân gì đều cầu cạnh cho Đại Nhi, điều này làm cho trong lòng Đại Nhi cảm thấy dễ chịu hơn chút. ràng là người mới quen, so chung những người chung sống mấy tháng có tình có nghĩa hơn. Nàng có tính là được lợi ?

      Khi khí lần nữa rơi vào trong yên tĩnh, vẫn luôn giữ nguyên động tác đổi, Đại Nhi xoay người lại, ánh mắt đào hoa vui buồn nhìn chằm chằm Bách Phi Thần, thản nhiên :

      "Hoàng thượng cho rằng như thế nào?"


      Chương 049: Khống Tâm cổ

      "Hoàng thượng cho rằng như thế nào?"

      Bảy chữ lạnh lùng vô tình khiến cho Bách Phi Thần khó có thể bình tĩnh, trái tim giống như bị bóp chặt. Tại sao nàng có thể ra bảy chữ vô tình như vậy? Nàng biết thể tự chủ. . . . . .

      Nhưng Bách Phi Thần biết, ở trong nhận thức của Đại Nhi, có chính là có, tin tưởng chính là tin tưởng, nếu có, nếu bất đắc dĩ. Mặc kệ vì lý do gì cũng chỉ là viện cớ. Làm chính là làm, đó là thực thể chối cải được.

      Bách Phi Thần biết, khi tất cả mọi người tin tưởng Đại Nhi, nàng cũng quan tâm, Đại Nhi chỉ quan tâm tin tưởng.

      Nhưng làm cho nàng vô cùng thất vọng, tạo ra tình cảnh xa lạ lúc này.

      Trách ai được?

      lâu Bách Phi Thần ra lời, trong lúc nhất thời khí lúng túng.

      "Hoàng Huynh. . . . . . Ah? Các ngươi làm gì ở đây? Hoàng tẩu. . . . . . Ngự , có chuyện gì vậy ?" Vào lúc này, Lãm Nguyệt đột ngột tùy tiện xông vào, vẻ mặt khó hiểu, Lãm Nguyệt cẩn thận kéo tay áo Ngự , khí ngột ngạt nhất thời có mấy phần trở nên nhõm.

      tại, Ngự chỉ có lau mồ hôi, tại sao sớm trở lại, muộn trở lại cố tình vào lúc này trở lại, nếu để cho Lãm Nguyệt biết Hoàng hậu nương nương bị liên lụy trong mưu này, càng khó thu thập.

      "Lãm Nguyệt, nàng. . . . . . Nàng cầm cái gì? !" Ngự vốn rất giọng, ý bảo Lãm Nguyệt cần nhiều lời nhưng khi nhìn thấy vật trong tay Lãm Nguyệt lại nhịn được kêu to.

      Bị Ngự kêu to như vậy, tất cả mọi người chuyển ánh mắt nhìn về phía vật mà Lãm Nguyệt nắm trong tay, nhất thời khí có chút quái dị. mặt mọi người thể khác nhau, hơn nữa vẻ mặt Hinh Tuyết thay đổi, làm sao lại. . . . . .

      "A, cái này a, từ cung mẫu hậu, đường về ta nhặt được, nhìn cái cũng biết là của hoàng tẩu đánh rơi, nên tốt bụng đưa tới cho hoàng tẩu. Thế nào?" Lãm Nguyệt kỳ quái nhìn Ngự , thấy vẻ mặt mọi người tin nhìn mình chằm chằm càng hoảng sợ nuốt ngụm nước bọt.

      Sau đó mọi người nhất tề nhìn về phía ngón tay út của Lãm Nguyệt, phát có run run như lúc dối nên đều tin lời của Lãm Nguyệt. Đột nhiên ý thức được bởi vì cây trâm phượng cửu vĩ trực tiếp làm thay đổi tất cả chứng cứ thành lập. Nhìn về phía ánh mắt của Lan phi cũng vẫn kinh hoảng vô chừng.

      Nếu trâm phượng cửu vĩ là giả, như vậy tất cả lời của Lan phi đều thể tin, điều duy nhất có thể nghĩ tới chính là Lan phi cố ý hãm hại Hoàng hậu, muốn đưa Hoàng hậu nương nương vào chỗ chết!

      "Lan phi, nàng giải thích chút đây là chuyện gì? !" Bách Phi Thần hất tay đem cây trâm lúc đầu mới vừa phát bị nắm trong tay vứt xuống trước mặt Lan phi, Lan phi chân tướng nhìn Bách Phi Thần, tại sao bây giờ tất cả mọi người đều nhìn ta? ràng ta là người bị hại a.

      "Cây trâm này do nàng lúc Hoàng hậu đẩy nàng xuống nước, trâm phượng móc trúng ống tay áo, nếu nàng , vậy vật mà Lãm Nguyệt cầm tay là cái gì? !" Tất cả lửa giận của Bách Phi Thần giờ phút này chỉ có phát tiết ở người của Lan phi, là giận chó đánh mèo cũng quá đáng, nhưng nếu phải cũng đúng, bởi vì chuyện này chính là từ Lan phi mà ra.

      "Chuyện này. . . . . . Hoàng thượng, thần thiếp dối, vật này đúng là từ đầu Hoàng hậu nương nương rơi xuống, thần thiếp làm sao có thể vu oan cho Hoàng hậu nương nương mà chú ý tánh mạng của mình! Xin Hoàng thượng minh xét." Lan phi vẫn xác định lời mới vừa , nhất thời làm cho mọi người bị mê hoặc, rốt cuộc bên nào mới . .

      "Lan phi, ngươi dối cũng phải xem có được , bộ trang sức này của hoàng tẩu là mẫu hậu đích thân phái người chế tạo, đời có cái thứ hai, ngươi cầm thứ giả mạo để gạt ai vậy." Ngược lại Lãm Nguyệt lại nhìn ra được, cây trâm bị ném đất ngoại trừ hình dạng giống nhau, màu sắc sức, trọng lượng, thanh đều khác nhau, ánh mắt những người đó nhìn thế nào vậy?

      Sau khi Lãm Nguyệt vừa , lúc này mọi người mới chú ý đến chứng cớ quan trọng vẫn bị bỏ sót, nhìn vật đất, lại nhìn vật trong tay Lãm Nguyệt, ràng giống nhau như đúc, nhưng nhìn màu sắc cũng có thể thấy được giả. so sánh biết đôi khác biệt ràng như vậy.

      "Lan phi, nàng vẫn khăng khăng phải ? ! Vu oan cho Hoàng hậu, lừa gạt trẫm ngươi có biết tội lớn như thế nào ? !" Trong lòng Bách Phi Thần khẽ buông lỏng, đều do lúc đầu mình chỉ lo nghĩ tới tính nghiêm trọng của chuyện này mà bỏ quên vật trọng yếu như vậy. là quá ngu xuẩn.

      "Hoàng thượng, thần thiếp có, Hoàng thượng, thần thiếp đều là , là Hoàng hậu đẩy thiếp xuống! Thần thiếp dối! Hoàng thượng, người phải tin tưởng thiếp." Lan phi khóc khàn cả giọng, nếu phải đặt ở trước mắt, có lẽ tất cả mọi người bị hành động của nàng đánh lừa rồi.

      "Hoàng thượng, Lan nhi nhất thời hồ đồ, Hoàng thượng khai ân, Hoàng thượng, cựu thần chỉ có nữ nhi, kính xin Hoàng thượng vì mặt mũi của cựu thần mà tha cho Lan nhi, Hoàng thượng!" . Lan Thụy chỉ lo chú ý chuyện này, lúc này cũng kịp suy nghĩ tại sao con của mình phải làm ra loại chuyện như vậy, chỉ muốn bảo vệ nữ nhi của .

      "Lan đại nhân, nếu Lãm Nguyệt công chúa đến trước, vậy ngươi dễ dàng bỏ qua cho Hoàng hậu nương nương sao?" Triển Phong Hoa than thở, đây cũng là nguyên nhân thích cùng những người đó làm bạn, người có lỗi với , róc xương lóc thịt cũng đủ, có lỗi với người, đưa bộ mặt dày ra là có thể xong, đời nào có chuyện dễ dàng như vậy. Dĩ nhiên đối với cá tính có thù tất báo của Hoàng hậu nương nương, vẫn biết nhưng tương đối thưởng thức a.

      Lan Thụy nghe Triển Phong Hoa như vậy khỏi sững sờ, thấy Bách Phi Thần nhìn về phía Đại Nhi vẫn mở miệng, liền chuyển sang Đại Nhi dập đầu: "Nương nương, nương nương, người đại nhân có đại lượng tha thứ tiểu nữ, nàng được cựu thần cưng chìu nên quen kiêu căng, cựu thần chỉ có nữ nhi, mong Hoàng hậu nương nương khai ân." cũng thông minh biết sống chết của Lan phi do Đại Nhi nắm trong tay, cho nên chút do dự dập đầu cầu cạnh Đại Nhi.

      "Lan đại nhân làm Bổn cung ngại chết rồi, Bổn cung làm sao nhận nổi." Thái độ của Đại Nhi rất khác thường đỡ Lan Thụy, liếc mắt nhìn Lan phi vẫn ngồi dưới đất, nhàn nhạt mở miệng: "Lan phi tuổi vẫn còn trẻ hiểu chuyện, Bổn cung cũng tiện trách tội, nhưng chuyện hôm nay ảnh hưởng quá lớn, nếu trừng phạt rất khó bịt miệng, bất quá nhìn bộ dáng Lan phi chắc bị ngột ngạt quá lâu sinh ra ảo giác. Đúng vậy, ở lâu trong cung cũng khó tránh khỏi, bằng Lan đại nhân đón Lan phi về nhà ở mấy ngày, chờ bệnh tình chuyển tốt trở lại cung, Lan đại nhân cảm thấy thế nào?"

      "Tạ nương nương hồng ân." Vốn nữ nhi của mình bị ngộ hại nên tâm thần Lan Thụy bị rối loạn, tóm lại vẫn rất trung thành. Hôm nay thấy Đại Nhi chút nào so đo chuyện vừa rồi, trong lòng rất cảm kích Đại Nhi, về phần đón nữ nhi về nhà ở, cũng vô cùng cao hứng, phu nhân mình rất mong nhớ nữ nhi, tự nhiên từ chối.

      Đại Nhi độ lượng như thế làm cho đám người Lãm Nguyệt muốn té ngã, hoàng tẩu có sao chứ? Bị cái gì kích thích sao ?

      Bách Phi Thần cũng thở khẽ thở ra hơi, Đại Nhi bỏ qua cho Lan phi như thế thể nghi ngờ là để cho Lan Thụy trung thành, điều này làm cho trong lòng Bách Phi Thần thư giãn ít, xem ra Đại Nhi vẫn quan tâm . . Phất tay cái, ý bảo mọi người lui ra ngoài, cả nội điện chỉ còn lại hai người, Đại Nhi và .

      "Hoàng thượng cần chú ý chuyện ngày hôm nay, thần thiếp chỉ làm chuyện nên làm, cáo lui." Nhìn Đại Nhi bóng dáng biến mất, Bách Phi Thần bỗng nhiên cảm giác dường như mình vĩnh viễn mất nàng. Cúi đầu biết suy nghĩ gì.

      Lui ra ngoài, Hinh Tuyết cũng hận tới cực điểm, kế hoạch lần này vốn có sơ sót, tại sao vẫn xuất may? cây trâm phượng này cũng đúng là Lâm Đại Nhi cài đầu, nhưng tại sao. . . . . . Chẳng lẽ trước đó nàng đoán được kế hoạch của ta? ! , ngay cả ta cũng nhất thời nảy sinh ý muốn nhờ chuyện Lan phi diệt trừ Lâm Đại Nhi, thuận tiện lập Bách Phi Thần, nàng làm sao có thể biết trước! Nếu phải nhìn thấy số đại thần bị Bách Phi Thần thanh trừ nhiều như vậy mình tuyệt đối để cho Lan phi còn sống dùng lời chứng để kéo gần khoảng cách Lan Thụy và . Chẳng lẽ hết thảy mọi chuyện đều là... . . . . . Trùng hợp?

      Hinh Tuyết chợt cảm thấy tâm tư của Đại Nhi thâm trầm hơn so với nàng tưởng tượng. Bàn tay nắm chặt để ý móng tay cắm vào đau nhói, thái độ lãnh làm cho người ta sợ hãi. Mặc dù như thế, ta muốn giết ngươi vẫn dễ như trở bàn tay. Chẳng qua, còn có con cờ hữu dụng tiếp ngươi chơi mấy ván xem thế nào. . . . . .

      đường trở về Phượng Tê cung Đại Nhi an tĩnh khiến cho Dao Kỳ cảm thấy lo lắng.

      "Tiểu Vũ về rồi sao?"

      "Vâng, lúc nô tỳ trở về lấy trâm phượng sai người đưa tiểu Vương Tử trở về." lúc này Dao Kỳ mới thầm thở phào nhõm. may, lúc trước nương nương rãnh rỗi chế tạo bộ trang sức giả giống nhau như đúc với bộ trang sức bằng vàng rồng, nếu lần này nhất định phải ăn thua thiệt.

      "Nương nương vì sao. . . . . ." Dao Kỳ hiểu tại sao hôm nay Đại Nhi dễ dàng bỏ qua cho Lan phi như vậy, điều này hoàn toàn phù hợp tính tình của Đại Nhi, nếu vì Hoàng thượng vẫn cảm thấy rất có khả năng. Hôm nay cách làm của Hoàng thượng ngay cả Dao Kỳ nhìn cũng cảm thấy tức giận, chớ chi là Đại Nhi.

      "Lan phi bị người hạ cổ." Khống Tâm cổ bí truyền của Hoàng thất. . . . .
      PHUONGLINH87^^Tôm Thỏ thích bài này.

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 050: Chơi tự nhiên thể lưu (1)

      Đầu tháng năm, khắp cả vườn hoa đào trong biển hoa vẫn nở đỏ, màu đỏ rực cả góc trời.

      lần Đại Nhi hỏi Dao Kỳ nếu đem tất cả ngọc giữ ấm phía dưới biển hoa lấy ra ngoài có thể bán bao nhiêu tiền, Dao Kỳ lắc đầu sửng sốt câu nào. Chẳng lẽ còn sợ nàng moi ra bán?

      Ngày hôm đó, vẫn như thường ngày, Đại Nhi nằm ở ghế xích đu xem chút cổ quái kỳ thư, nhưng lâu thấy lật tờ nào, điều này làm cho Dao Kỳ đứng ở bên khỏi nghĩ, chuyện gì có thể nhiễu loạn tâm thần của Đại Nhi như thế. Vẫn còn chưa nghĩ ra, chỉ nghe ‘phốc’ tiếng, ngụm máu tươi từ trong miệng Đại Nhi phun ra, nhiễm đỏ y phục màu trắng và cánh hoa rơi đầy đất.

      "Nương nương!" Dao Kỳ vội vàng vòng qua lau khóe miệng cho Đại Nhi, tâm sớm luyện thành gợn sóng chợt rối loạn lên, nhìn khuôn mặt nhắn trắng bệch của Đại Nhi, nhất thời biết nên làm sao.

      "Gọi cẩn tới đây." Đại Nhi nhận lấy khăn tay, yếu đuối ra bốn chữ, Dao Kỳ cũng do dự lập tức thi hành. Kể từ khi bị phái tới nơi này, Dao Kỳ rất tự nhiên đón nhận tư tưởng của Đại Nhi. Nếu là người của ta, như vậy sau này có thể ra lệnh cho ngươi, cũng chỉ có ta. Dao Kỳ cũng thi hành vô cùng chu toàn. Về phần tên mặt than mới tới, tất nhiên thể may mắn.

      Ít ngày trước quốc yến, lần đó còn gọi là mặt than, tại nên gọi là Cẩn rồi. Cẩn ngoại trừ nghe theo lệnh của Đại Nhi cũng chính là Bách Phi Thần. Sau khi trở về rất tự nhiên bị Đại Nhi hành hạ đến nay. Lệnh cho chép phạt bài tẩy não bút ký ‘Duy chỉ nghe lời Hoàng hậu nương nương’, cho tới bây giờ còn chưa xong.

      Nội dung bút ký này như sau:

      Ta dùng nhân cách của ta thề, lấy sinh mạng thần phục Hoàng hậu nương nương.

      Hoàng hậu nương nương đúng là đúng, sai là sai; phải là phải; có phải thế .

      Phục tùng Hoàng hậu nương nương vô điều kiện, được có bất kỳ nghi ngờ nào;

      Vì hoàng hậu nương nương vào nơi nước sôi lửa bỏng chối từ;

      Ta sợ cường quyền, để ý gian khổ, thi hành đến cùng tư tưởng của Hoàng hậu nương nương, lấy Hoàng hậu nương nương làm vẻ vang;

      Ta nỗ lực ngừng phấn đấu để thực đến cùng mục tiêu và tư tưởng của Hoàng hậu nương nương, nhất định phụ mong đợi của mọi người;

      Ta phấn đấu tinh thần trở nên sáng lạn, tất cả lấy Hoàng hậu nương nương làm chủ; sai đâu đánh đó.

      Dùng máu tươi chứng giám, Nhật Nguyệt soi sáng, nếu làm trái lời thề này, làm thái giám cả đời.

      . . . . . .

      hổ là tẩy não bút ký, đoán chừng cả đời Cẩn cũng thể quên được mình phát lời thề này, khụ khụ, mặc dù là bị ép buộc.

      Từ khi Dao Kỳ khỏi cho đến khi cùng Cẩn xuất chỉ mấy chục giây, Đại Nhi lau sạch máu nơi khóe miệng, nhưng đóa máu nở rộ vạt áo vô cùng rực rỡ.

      "Nương nương có gì phân phó?" Hiển nhiên Cẩn cũng ý thức được tính chất nghiêm trọng của chuyện này, chân quỳ đất, bộ dáng tử trung. Đúng vậy, nghĩ ràng, nếu Hoàng thượng để cho theo Hoàng hậu nương nương, như vậy từ nay về sau chủ tử của cũng chỉ có mình Hoàng

      hậu nương nương, rất thức thời.

      "Tới đây." Đại Nhi từ ghế nằm đứng lên, ý bảo Cẩn đứng dậy đến trước mặt của nàng.

      Mặc dù Cẩn nghi ngờ nhưng chút do dự, phục tùng mệnh lệnh vô điều kiện, bước tới....

      Đại Nhi vung tay phải lên chưởng đánh vào ngực Cẩn, Cẩn kiên trì, chỉ cảm thấy cỗ lạnh lẽo rót vào, nhất thời tinh thần sảng khoái.

      "Mang cái này tìm Luyến U, mới vừa cắm vào dược cổ cho ngươi có thể cảm ứng được chỗ ở của , theo lộ trình kinh thành tiến về phía Kim Dao. Nhớ kỹ, đường ." Đại Nhi thu chưởng ném cho chai thuốc, ý bảo nhanh về nhanh.

      "Vâng" Cẩn thu chai vào bên hông, tung người khỏi.

      "Nương nương, có muốn thay quần áo khác hay ?" Dao Kỳ thấy Cẩn khỏi lúc này mới lên tiếng chuyện, nương nương nhà nàng mới vừa rồi quá dọa người.

      Đại Nhi lắc đầu cái, ngồi ở ghế dựa, nhắm mắt lại muốn che giấu lo âu trong lòng.

      Mới vừa hạ ít dược cổ cho Cẩn thiêu đốt phản ứng dây chuyền, loại dược cổ nàng hạ cho Luyến U là đôi, chỉ cần thiêu đốt bên, bên này cũng bị thương, giống như nàng mới vừa phun ngụm máu.

      Rốt cuộc là tình huống gì có thể bức nhân vật như Luyến U đến tình cảnh như vậy? Tử Tà Môn sao...

      *******

      "A, cuối cùng tới! Rốt cuộc Lão tử đến kinh thành rồi!" Tại cửa Thành, nam tử toàn thân áo đen như mực, đội nón tre phủ kín, giang hai cánh tay vừa lòng hít thở ánh mặt trời giữa trưa hè. Tư thái này quả nhiên là thoải mái sao tả được.

      Khi sao lưng công tử tuấn mỹ toàn thân áo trắng như tuyết, tao nhã lẳng lặng đứng nhìn, nửa bó tóc buộc trong ngọc quan, tóc đen lả tả bị gió nhàng nâng lên, cọ gương mặt tuấn mỹ của , mái tóc đen buông xuống lên gương mặt trong suốt như ngọc của nam tử ở trước mặt, cả người lộ ra khí chất thanh khiết khiến cho bọn người ta nhịn được ghé mắt.

      " thôi." Người đường dừng chân nghỉ ngơi, chỉ nghe nam tử mặc áo trắng đẹp như ngọc nhàng mở miệng .

      "Ừ." Nam tử áo đen trùm nón tre vui thích gật đầu, hai người trước sau cứ như vậy bước vào Kinh Thành, số mạng định, nhất định phải chia lìa.

      Đợi hai người lâu rồi, mọi người mới phục hồi lại tinh thần, muốn hồi ức lại dung mạo như tiên giáng trần của nam tử mặc áo trắng ở trước mặt chợt mường tượng được điều gì nhưng nghĩ ra, nghĩ ra nên lắc đầu, có thể là kì quái.

      "Ta , tại sao chỉ có ta đội nón tre còn ngươi đội?" ra Cổ Thiên Hồn rất muốn thêm câu nữa: dáng dấp của ta so với ngươi kém bao nhiêu.

      Khóe môi Bách Tử Tà nhịn được nâng lên chút ý cười, thầm than Cổ Thiên Hồn đáng , tại sao bay giờ mới nghĩ tới hỏi vấn đề này? Sớm chỗ nào rồi.

      "Sợ ngươi nắng." Bách Tử Tà phục hồi lại tinh thần mới ý thức mình đem câu "giảm bớt phiền toái" đổi thành bốn chữ khác rất khôi hài.

      ".........." Cổ Thiên Hồn hận , khóe miệng run lên tự nhiên lắm, cắn răng nghiến lợi : "Lão tử trắng tự nhiên, sợ nắng." như thế nhưng ra tay gỡ xuống đấu lạp mà buồn bực khó chịu.

      "Phong cảnh bờ sông Phù Liễu thánh năm ở Kinh thành đẹp như tranh vẽ, ngày mai có muốn cùng hay ." Bách Tử Tà tiếp chủ đề kia, chợt đưa ra ý muốn du hí. là hỏi thăm, bằng là kể lại. Dường như Cổ Thiên Hồn trả lời hay trả lời cũng sao cả.

      "..........." Ngươi , tại sao muốn mời người lại có chút ý tứ! Luôn bày ra bộ dạng sao cả. "Ừ." Cổ Thiên Hồn hận cái miệng cùng lòng, mỗi lần gặp phai tình huống như thế khẳng khái cự tuyệt được sao?! tốt rồi, dọc theo đường chỉ cần ngắm phong cảnh nửa thời gian. Mẹ nó, ngươi cũng lo lắng cho thân thể mình chịu nổi nên đánh rắm rồi hả?

      Cổ Thiên Hồn nghĩ tới bộ dáng Bách Tử Tà mỗi khi trời tối bị nhức đầu càng mãnh liệt, hận được đập bể, cảm thấy đau lòng. Chỉ muốn nhanh chóng tới kinh thành tìm được tiểu đồ đệ của chữa bệnh cho Bách Tử Tà. Nào biết, Bách Tử Tà căn bản cũng muốn tới kinh thành, càng muốn xuất trong hoàng cung.

      nghe thấy Cổ Thiên Hồn trả lời, Bách Tử Tà nhịn được thoải mái trong lòng. Nếu như ngươi muốn tới kinh thành.... Nghĩ đến chỗ này nụ cười trong mắt biến mất, thay vào đó là phiền não.

      Rốt cuộc nên làm sao với ngươi bây giờ?

      "Đến rồi."

      Cổ Thiên Hồn ngẩng đầu, cách khăn che mặt màu đen nhìn thấy tấm bảng cánh cửa đề bốn chữ như rồng bay phượng múa.

      Thiên Nhai Túc Quán.
      Last edited: 18/12/14
      PHUONGLINH87^^Tôm Thỏ thích bài này.

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 050: Chơi tự nhiên thể lưu (2)

      Tin tức Cổ Thiên Hồn vào kinh người nên biết đều biết rồi, nên biết cũng biết. Kỳ quái là tất cả mọi người vẫn nhúc nhích, giống như lẳng lặng chờ đợi cái gì.

      Hôm đó, Cổ Thiên Hồn đến kinh, Thiên Nhai Túc Quán cơ hồ đầy ắp cả người, thậm chí xà nhà cũng có người ngồi, vì cái khác chỉ vì Cổ Thiên Hồn nổi danh chỉ là y thuật của , so với y thuật chỉ có hơn chớ kém chính là gương mặt tới chỗ nào cũng được ưa chuộng. Đây cũng là nguyên nhân vì sao Bách Tử Tà muốn ra cửa đội nón tre. .

      Gọi là Đệ nhất thiên hạ mỹ nhân cũng phải là được.

      Dĩ nhiên, Cổ Thiên Hồn cũng có kẻ thù ít, dựa theo tính khí cổ quái của lúc trước kia, trị là trị, biết đắc tội bao nhiêu người giang hồ đấy.

      đêm, Bách Tử Tà cảm thấy có vô số khí tức, quét nhìn Thiên Nhai Túc Quán, sắc mặt càng ngày càng khó coi, vốn là bởi vì phát bệnh mà sắc mặt trắng như tờ giấy, nhưng bị chọc tức nổi lên đỏ ửng.

      "Liễu Phàm." Hai chữ thể nghe thấy lại làm cho người nào đó vẫn chờ đợi lo lắng nhanh như gió xuất tại phòng của Bách Tử Tà, nụ cười lấy lòng mặt, bộ dáng chân chó.

      "Người nào tung tin tức." Bách Tử Tà toàn thân áo trắng như tuyết xuất đột ngột dưới ánh trăng thanh lạnh lẽo, mấy sợi tóc buông lơi có chút xốc xếch, khuôn mặt vốn tái nhợt càng thêm mị hoặc. tới cũng để nguyên quần áo ngủ, nếu phải sợi tóc xốc xếch, căn bản nhìn ra có nghỉ ngơi.

      "Chuyện này. . . . . ." Trong lòng Liễu Phàm kinh ngạc, Nộ Vân này, phải Môn chủ tức giận sao? Tại sao bây giờ cảm giác giống như mình bị lừa. . . . . .

      Bách Tử Tà ném tới ánh mắt giống như phi đao, trong lòng Liễu Phàm chợt lạnh, lập tức mở miệng : "Nộ Vân , muốn tìm hết tất cả biện pháp thể để cho Cổ Thiên Hồn vào cung, thuộc hạ cũng cho là như vậy."

      "Trước khi Cổ Thiên Hồn vào cung nếu thiếu cọng tóc, ngươi hãy cùng An Ngôn hoán đổi chức vị , nhất định rất thích tính tiếp nhận." câu hài hước như vậy từ trong miệng Bách Tử Tà ra ít nhiều có chút ý vị cái chết uy hiếp.

      "Vâng . . . . ." Liễu Phàm vô cùng biệt khuất trả lời. Có quỷ mới muốn cùng An Ngôn hoán đổi chức vị, mẹ nó, những ngày qua ngược đãi , nếu đổi vị trí còn biết trả thù ta thế nào !

      Ừm, ra, ngươi đoán đúng rồi, An Ngôn chính là tên tiểu nhị thúc giục ngày đó. . . . . .

      "Còn ."

      ". . . . . ."

      Thấy Liễu Phàm ra ngoài giống như chạy trốn, Bách Tử Tà mới giơ tay lên day day thái dương huyệt, rốt cuộc mới vừa làm gì? ! Biết khi Cổ Thiên Hồn vào cung, chuyện Bách Phi Thần trúng độc rất có thể bị phát tại sao còn muốn nương tay? Là bởi vì Cổ Thiên Hồn hay là. . . . . . Căn bản hi vọng chết như vậy.

      Mặc dù rất nguyện ý tin tưởng, nhưng quả lòng mềm nhũn. . . . . .

      ra cũng có trái tim.

      "Ha ha." Tự giễu cười hai tiếng, lần nữa mở mắt ra, dưới ánh trăng lạnh lẽo trong đôi mắt lên tử khí, ánh mắt chứa đựng hơi nước tràn ra giọt nước mắt trong suốt, xẹt qua gương mặt gần như trong suốt, mất tung. . . . . .

      ************

      "Tiểu Vũ a, muốn Thiên Nhai Túc Quán xem chút hay ." đường cái, Đại Nhi tay dắt Tiểu Vũ cao đến bả vai nàng, tay cầm cây kẹo đường ăn say sưa ngon lành. .

      ". . . . . ." Tại sao tỷ vẫn có ý muốn bước vào. . . . . .

      Tiểu Vũ cảm giác lạnh lẽo đến buồn nôn, lần trước ăn cơm đưa tiền, cảm thấy đó là chuyện cực kỳ mất mặt trong đời này. những thứ khác, dù sao là Đế hậu Bách vương triều, là vương tử Phù Diêu, có nên mất mặt đến mức này hay , hoàn hảo chính là người khác biết. . . . .

      "Yên tâm, lần này tỷ tỷ có đem theo bạc." Hiển nhiên Đại Nhi xem chuyện lần trước cho là quan trọng, là da mặt quá dầy hay xem ra gì. . . . . . cái này dường như có ý tứ.

      "Mỗi lần rất phiền toái." Tiểu Vũ lặng lẽ ra câu. Đổ mồ hôi, lòng muốn .

      " cũng phải, còn phải nhân tiện trả tiền cho bọn , thể lần nào cũng ăn cơm chùa." Đại Nhi nhiệt tình gật đầu cái, bộ dáng nghiêm túc khiến cho Tiểu Vũ vẫn cho rằng thống nhất cùng mình lúc đầu giờ theo kịp. Vốn cho rằng mình đủ cực phẩm rồi, ngờ so với Đại Nhi, mình quả chính là thứ cặn bã.

      " bằng. . . . . . Chúng ta ở đối diện Thiên Nhai Túc Quán cũng mở khách điếm , phàm là nhân sĩ giang hồ cho biết danh tính, hết thảy ưu đãi phân nửa giá. Có tin tức độc nhất vô nhị miễn toàn bộ, như thế nào?" Nhìn bộ dạng của Đại Nhi, giống như đùa.

      "Chẳng lẽ người cảm thấy làm như vậy càng thêm lỗ vốn sao?" Tiểu Vũ im lặng, cái này so với đưa tiền cho người ta vẫn tốt hơn.

      "Ngươi hiểu, đây là mấu chốt buôn bán, mấu chốt buôn bán có hiểu hay , quên , ngươi cũng hiểu. Được rồi, trước tiên chúng ta đến nơi này giải quyết cơm trưa, thuận tiện thảo luận cụ thể việc mở tiệm chút." Đại Nhi xong, để ý Tiểu Vũ phản đối, hăng hái kéo về phía Thiên Nhai Túc Quán.

      "Ngươi xem, ra ta kiếm tiền là như thế." Đại Nhi nhìn Thiên Nhai Túc Quán rất là hùng vĩ, vô cùng cảm thán.

      "Có thể. . . . . ." Tiểu Vũ nhìn người đầy ắp cả đại đường thoáng ngẩn ngơ, chẳng lẽ đến kinh thành ở khách điếm bình dân như vậy? Chẳng lẽ các khách điếm khác đều là hắc điếm? Chẳng lẽ bọn họ ăn cơm, ngủ cũng kén chọn khách điếm sao? chen vào được vẫn muốn chen, này, này, nếu chen nữa bị bẹp dí. . . . . .

      "Chúng ta nên chuyển sang nơi khác hay . . . . . ." Đại Nhi nhìn bên trong Thiên Nhai Túc Quán còn chỗ để đặt chân, yếu ớt hỏi.

      "Nên. . . . . ." Tiểu Vũ gật đầu cái tán đồng.

      lúc muốn xoay người khỏi cũng nghe chung quanh xem náo nhiệt kì thực là đối thoại của những người chen vào được, trong nháy mắt liền thay đổi chủ ý.

      "Thế nào?"

      "Tiểu Vũ a, ngươi nghe thấy những người đó mới vừa gì sao?"

      "Cái gì?"

      "Cổ Thiên Hồn ở bên trong, quan trọng nhất là nàng Cổ Thiên Hồn là giang hồ Đệ Nhất Mỹ Nhân."

      "Vậy thế nào?"

      "Cổ Thiên Hồn là nam nhân a, có thể gọi là giang hồ Đệ Nhất Mỹ Nhân chắc là bộ dạng rất mất hồn a." Đại Nhi cười, mặt hoa si.

      ". . . . . ." Tiểu Vũ xấu hổ, cả ngày người nhìn đống lớn mỹ nam còn miễn dịch sao.

      "Phốc. . . . . ." tiếng buồn cười khiến cho Đại Nhi và Tiểu Vũ, hai người cùng nhau quay đầu lại, nhưng lại cũng kinh diễm phen.

      Mày kiếm, mắt sáng, môi hồng, răng trắng, sống mũi cao thẳng, gương mặt trắng nõn, tách ra nhìn chỉ cảm thấy so với nữ nhân còn muốn mềm mại hơn ba phần, hợp lại ra khí tức nữ nhân, nhưng cả khuôn mặt tinh xảo làm cho người ta ghen tỵ. Hoa phục màu xanh nhạt thêu danh hiệu, vóc người cao gầy, sợi tóc màu đen chỉ vén lên thái dương dùng trâm ngọc cố định ở sau ót, cả người đắm chìm giữa ánh nắng buổi trưa tính quá mãnh liệt. .

      Khóe miệng nâng lên nụ cười, lông mi cong, ánh mắt lấp lánh mang theo vài phần vô lại thế nhưng khiến cho Đại Nhi thường nhìn thấy mỹ nam và Tiểu Vũ vẫn lấy Tam ca ca của làm kiêu ngạo cũng nhìn ngây người.

      "À. . . . . . nương ái mộ tên Y Tiên mà đến?" Nam tử kia thấy hai người nhìn liền thu lại nụ cười, có chút tự nhiên hỏi. Thầm nghĩ cơm chùa ăn xong rồi còn dám tới, nương này cường hãn a.

      Nghe được câu này Đại Nhi phục hồi lại tinh thần, cau mày : "Ngươi chính là Cổ Thiên Hồn?" Nghiễm nhiên bộ dáng ghét bỏ.

      ". . . . . ." Nam tử kia im lặng, mới vừa còn kinh ngạc trước dung mạo của , tại sao vội trở mặt nhận người rồi? Chẳng lẽ nàng cảm thấy bộ dáng ta xứng với danh hiệu giang hồ Đệ Nhất Mỹ Nhân?

      " phải. . . . . ."

      Nghe như thế, Đại Nhi rất tự nhiên nghiêng đầu đối với Tiểu Vũ : "Nhìn dáng vẻ của giống như rất có tiền."

      "Ừm." Nhưng ra Tiểu Vũ muốn , nhà của tỷ mở tiền trang còn có tiền hơn so với .
      :clap:
      PHUONGLINH87^^Tôm Thỏ thích bài này.

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 050: Chơi tự nhiên thể lưu (3)

      " bằng mở tiền trang để cho ra là tốt lắm." Đại Nhi hoàn toàn thấy người khác tồn tại.

      "Ừm." Tỷ tỷ, muốn lừa gạt người có thể khiêm tốn chút hay , chánh chủ vẫn còn nhìn đấy.

      "Theo suy đoán của ta tuyệt đối kiếm lợi nhuận gấp đôi, tiện nghi cho ." Đại Nhi thầm gật đầu.

      "Ừm." Chuyện có tiện nghi, tỷ chắp tay nhường người ta, đánh chết ta cũng tin.

      "Ngay cả chưởng quỹ xuất sắc phía sau quầy chúng ta cũng để cho làm." Tiếp tục thảo luận.

      "Ừm." Lười biếng còn có thể lấy tiền, xảy ra chuyện cần phụ trách, đây gọi là bàn tính quá tính.

      "Ừm." Đại Nhi gật đầu, ngẩng đầu lên nhìn về phía tên nam tử sắp ở trạng thái hóa đá : "Ngươi cảm thấy như thế nào?"

      "A. . . . . . Cái này. . . . . . Có tốt . . . . . ." tên nam tử ấp úng mở miệng.

      "Tiểu Vũ, vô mà ân cần nếu phải là gian xảo cũng là đạo chích, cũng may như vậy, ngươi cảm thấy đáng tin ?" Đại Nhi vẫn dùng thanh đủ ba người nghe ràng bày tỏ nghi ngờ.

      "Ừm." Đây phải là kết quả tỷ muốn sao? Làm gì như chính mình bị ăn thua thiệt như vậy? Tỷ tỷ, rốt cuộc tỷ muốn như thế nào a. . . . . .

      ". . . . . ." nương này đúng là tầm thường a.

      Vì vậy, sau đó nam tử nào đấy tên là Cung Bắc Thiếu chỉ trời chọc đất, vấn lương tâm thề tuyệt, đối tuyệt đối có mục đích gây rối khác cũng ký phần Khế Ước Bán Thân, ba người bọn họ bắt đầu cùng thảo luận mở nghiệp lớn. Nếu như sau đó nam tử mặc thanh y tên gọi là Thảo Diệp lặng lẽ xuất chuyện thành. Truyện được dịch trực tiếp tại diễღn。đàn。lê。qღuý。đôn, mọi web khác đều là phiên bản coppy trái phép.

      Thời gian ba ngày dài cũng dài lắm, ngắn cũng ngắn. hiếm thấy ba ngày nay Cổ Thiên Hồn và Bách Tử Tà có tranh cãi nhau, thấy ngứa mắt lẫn nhau. Sống chung hài hòa. Chỉ là lúc chia tay bầu khí lúng túng như Cổ Thiên Hồn dự đoán, điều này thực khiến cho Cổ Thiên Hồn nghĩ ra.

      Hai người cùng nhau ăn bữa sáng xong, lúc Cổ Thiên Hồn ấp úng mở lời được, Bách Tử Tà lại mở miệng trước.

      "Chơi vài ngày, ngươi cũng nên vào cung rồi." Nét mặt Bách Tử Tà có chút biến hóa, giống như chuyện bình thường thể bình thường hơn.

      "Ừm." đột nhiên Cổ Thiên Hồn biết nên làm sao, chỉ đành phải gật đầu. Tại sao có cảm giác, nếu như hôm nay khỏi, đúng là vĩnh biệt.

      "Đợi ta đưa ngươi từ cửa sau, đoán chừng Tiền viện ra được." xong nhìn thấy vẻ mặt Cổ Thiên Hồn mê man nhịn được bật cười.

      "Ừm." Vẫn là chữ, có thể Bách Tử Tà đột nhiên dịu dàng như thế nên quen thôi.

      "Ở chỗ này chờ ta, làm xong chuyện ta trở lại." Trước lúc chia tay Cổ Thiên Hồn nhìn ánh mắt của Bách Tử Tà như thề, nhìn chòng chọc hồi lâu lại tăng thêm bốn chữ ở phía sau, sau đó cũng quay đầu lại khỏi.

      "Trị thương cho ngươi."

      Bách Tử Tà rất hi vọng bốn chữ cuối cùng này có thể ra, nhìn bóng lưng Cổ Thiên Hồn khỏi, lại biết có cảm xúc gì.

      "Tại sao?" Nộ Vân mặt đen thui hiếm thấy, có chút nóng giận với Bách Tử Tà.

      "Cái gì?" Bách Tử Tà giả bộ ngu. Có lẽ ngay cả cũng biết tại sao.

      "Tại sao giết . thể vào cung, ngươi phải biết." Nộ Vân biết tại sao tức giận, tóm lại là rất tức giận.

      Đúng vậy a, ta biết . Bách Tử Tà thầm trong lòng, ngưỡng mặt lên nhìn ánh mặt trời, trong tròng mắt nhìn ra cảm xúc. Truyện được dịch trực tiếp tại diễღn。đàn。lê。qღuý。đôn, mọi web khác đều là phiên bản coppy trái phép.

      "Ta giết ." câu hư vô mờ mịt, xong, Nộ Vân sớm chẳng biết đâu. Bách Tử Tà chợt chớp mắt, nâng mủi chân nặng nề hạ xuống, liếc mắt nhìn phương hướng Cổ Thiên Hồn khỏi.

      Xoay người, chính là quyết tuyệt.

      Cổ Thiên Hồn rất buồn bực, rốt cuộc hôm nay làm sao vậy ? phải vẫn muốn thoát khỏi người này sao, bây giờ khỏi còn khó chịu cái gì? Chẳng lẽ là vì chuyện phải tìm tiểu đồ đệ quay lại trị thương cho . Chắc là phải đâu, dường như quay lại trong lòng cảm thấy rất thoải mái. . . . . .

      lúc Cổ Thiên Hồn suy nghĩ miên man, chưởng lực đủ để trí mạng từ góc độ hiểm đánh tới đầu Cổ Thiên Hồn. Ở góc độ đó, trắng ra là trừ phản ứng nhanh dùng cánh tay đối kháng, nếu cho dù tránh thế nào cũng tuyệt đối thể tránh thoát.

      Tốc độ phản ứng của Cổ Thiên Hồn cũng bén nhạy, lập tức đoán được phương hướng xuất phát chưởng lực, nội lực phóng ra ngoài đưa ra chưởng trực tiếp va chạm với chưởng lực đánh tới, chậm chút nữa là tính mạng khó bảo toàn a. Người tới ngờ Cổ Thiên Hồn phản ứng nhanh như vậy, thấy kích thành lập tức mượn lực lui về phía sau, trong tay xuất thanh chủy thủ sắc bén, chút sơ xuất công về phía Cổ Thiên Hồn.

      Cổ Thiên Hồn thấy thế vô cùng buồn bực, tiếp cận đọ sức phải sở trường của có được hay , cái này Lão Nhị tương đối lành nghề. Cộng thêm trong tay có binh khí thể làm gì khác hơn là vẫn né tránh, cũng may khinh công của khá tốt, mặc dù hơn được lão Nhị nhưng vẫn còn đáng tin, ít nhất mạnh hơn Đại Nhi rất nhiều. Dù vậy vòng công kích làm cho bộ y phục đen cũng bị đâm nhiều lỗ thủng.

      "Ta , lão tử có trêu chọc ngươi sao?" Cổ Thiên Hồn buồn bực, nhìn chằm chặp Bạch y nhân che mặt ở trước mắt, nhìn cái cũng biết là người xấu. Chỉ sợ chú ý bị chủy thủ trong tay người kis lấy tí huyết.

      Bạch y nhân cũng dừng lại chút, nhìn Cổ Thiên Hồn hồi lâu mới dùng bàn tay khác có cầm binh khí gạt khăn lụa che mặt lộ ra khuôn mặt của công tử vô cùng tuấn mỹ. thể ai khác chính là Nộ Vân.

      "Môn chủ nhà ta rồi, chơi tự nhiên thể lưu, huống chi gương mặt ngươi tồn tại là uy hiếp lớn nhất cho ta, cho dù môn chủ phân phó ta cũng bỏ qua cho ngươi, cho nên, ngươi hãy ngoan ngoãn đem mệnh giao ra đây thôi." Nộ Vân cười rực rỡ, trong mắt chợt lóe lên giảo hoạt, giờ phút này Cổ Thiên Hồn có tập trung tấn công. chỉ nhớ câu kia của Nộ Vân.

      , chơi tự nhiên thể lưu. . . . . .

      sao? Chỉ vui đùa chút thôi sao?

      Cổ Thiên Hồn rất khó tưởng tượng mình câu của nam nhân mà nghe tê tâm liệt phế như thế. Đây là chuyện trải qua hai kiếp cũng nghĩ ra, nhưng ý trời trêu người, tại tim của tê liệt lợi hại, trong đầu chỉ có câu kia, phối hợp hình ảnh Bách Tử Tà dùng mọi cách níu kéo . Nộ Vân liền đâm ra chủy thủ gần trong gang tấc cũng làm như nhìn thấy.

      Trong lúc Nộ Vân muốn tay, trong nháy mắt đột nhiên nhăn mày, có lẽ suy nghĩ xem chỉ là câu thôi, tại sao có thể làm cho buông tha chống cự, ngay cả bị hãm sâu như vậy? Chợt trong đầu có vài hình ảnh lóe lên, lắc đầu. Cũng trong nháy mắt do dự, trong tay chủy thủ bị thanh trường kiếm đẩy ra, Nộ Vân mượn lực lật người chạy mất, tại cần yên tĩnh chút.

      "Ngươi suy nghĩ gì? !" Triển Phong Hoa thu hồi nhuyễn kiếm đeo ở hông, vẻ mặt hồ ly thay đổi hiếm thấy, giữa hai lông mày lộ ra tức giận.

      "A. . . . . ." Cổ Thiên Hồn hoàn hồn, mê man nhìn Triển Phong Hoa trước mắt.

      "Ta mấy năm, sư phụ dạy ngươi ra sao, tại sao càng ngày càng đần độn vậy." Triển Phong Hoa buồn bực, bộ dáng này của Cổ Thiên Hồn là rất đáng .

      "Này, này, dù sao ta cũng là sư huynh của ngươi, nể mặt chút có được , hơn nữa, ta đần độn lúc nào? ràng thông minh tuyệt đỉnh, ngọc thụ lâm phong mà." Nhất thời, Cổ Thiên Hồn bất mãn bắt đầu phản bác, đem chút đau lòng cố gắng đè ép xuống đáy lòng.

      "Sư huynh, làm người phải khiêm tốn." Triển hồ ly thấy Cổ Thiên Hồn như vậy cũng yên tâm, khôi phục lại tính cách hồ ly.

      "Ta khiêm tốn quá dối trá, ngươi biết ta rất thành thực." Cổ Thiên Hồn rất nghiêm túc , nhìn Triển hồ ly nhất thời im lặng. Chẳng lẽ sư huynh rời núi mấy năm, chắc hẳn luyện được miệng lưỡi sao?

      Khi Cổ Thiên Hồn và Triển hồ ly đến Hữu Tướng phủ, lúc nhìn thấy nữ nhân ngồi tại bàn cơm, sau tiếng cười quái dị, cười xong liền buồn bực, nhớ Triển hồ ly là kẻ cong (pêđê) a, tại sao mấy năm gặp thẳng rồi? Trong lòng nghĩ có nên tìm cơ hội thỉnh giáo làm thế nào hay . Truyện được dịch trực tiếp tại diễღn。đàn。lê。qღuý。đôn, mọi web khác đều là phiên bản coppy trái phép.

      "Sư huynh, ngươi đừng nghĩ loạn. Lần này Ngọc tiểu thư đáp ứng lời mời của Hoàng Thượng mới tới kinh thành, sau khi quốc yến chấm dứt, Ngọc tiểu thư còn muốn ở kinh thành thời gian, Hoàng thượng thấy Ngọc tiểu thư là nữ tử mới để cho nàng hạ cố ở nơi này." Triển hồ ly bị Cổ Thiên Hồn nhìn phát cáu, nhịn được giải thích, cũng biết giải thích cho ai nghe.
      PHUONGLINH87^^Tôm Thỏ thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :