1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đế hậu thiên tài, Hoàng đế đứng sang bên - Mạc Hỏa Tiểu Mạt (Full+eBook)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 028: Phụng mệnh làm việc


      Chánh điện Phượng Tê cung, Bách Phi Thần sắc mặt khó coi ngồi ở chủ vị, Đại Nhi ngồi bên cạnh, biết từ lúc nào Dao Kỳ đứng ở sau lưng, mà Hinh Tuyết ngồi ở đầu dưới.

      Bên ngoài vẫn mưa to gió lớn, cuồng phong gầm thét tàn phá cả vườn liễu xanh mướt, dường như quét sạch hết bọn chúng bỏ qua.

      Mãnh Liễu co rút thân thể quỳ ở dưới Điện lời, cúi đầu nước mắt đoanh tròng, từng giọt rơi xuống như mưa. Hôm nay nô tài làm nhiệm vụ phía sau Phượng Tê cung, ngoại trừ bọn thị vệ còn có hơn tám mươi người. Dường như phát khí có chút đúng, từng người cúi đầu im lặng lên tiếng, dám cử động.

      Đại Nhi liếc mắt nhìn Bách Phi Thần, nhìn thẳng vào đôi mắt xếch của nhìn chằm chằm những cung nữ, thái giám, hận được đem tất cả các nàng ăn tươi nuốt sống liền đoán được tâm tư của . Đây là muốn đuổi tận giết tuyệt a. Bất kể là vì danh tiếng của Đại Nhi hay vì mặt mũi hoàng gia , theo ý , chỉ cần truyền ra ngoài chuyện này bắt buộc phải làm.

      Bất đắc dĩ liếc mắt, đầu óc này thế nào? Cả ngày cũng chỉ biết nhổ cỏ tận gốc, có thể đổi lại phương pháp xử lí mềm mại chút hay ? Thấy chuyện, mình mới mở miệng :

      "Hải Lan Châu mà Thái hậu ban thưởng Bổn cung bị trộm, các ngươi cho Bổn cung xem tại sao các ngươi đều biết? !"

      Các nô tài hoảng sợ cùng nhau quỳ xuống, ngược lại Hinh Tuyết bỗng nhiên ngẩng đầu ngắm nhìn Đại Nhi, ánh mắt có chút oán độc, bao lâu lại chuyển tới sắc mặt tốt của Bách Phi Thần, thấy gì lại cúi đầu.

      Xem như ngươi lừa gạt cũng tìm được bất kỳ manh mối nào, liên lụy đến Lãm Nguyệt, ta cũng tin Hoàng thượng bảo vệ nàng! Chỉ cần Lãm Nguyệt ngốc cũng thừa nhận, Lâm Đại Nhi ngươi cũng có chút phần thắng nào.

      "Tính khí Bổn cung tốt, Bổn cung chỉ hỏi lần, nếu ai cảm thấy mạng lớn tự nhiên có thể thử xem." Cặp mắt lạnh lùng của Đại Nhi nhìn về phía đám nô tài, phát ra khí thế cường đại ép tới bọn họ thở nổi."Ngẩng đầu lên."

      Theo Đại Nhi lời , cung nữ thái giám vùi mặt ở trước ngực, từng người ngẩng đầu lên, sợ hãi, lo lắng, các loại cảm xúc sợ sệt cũng biểu lộ ở mặt. Đại Nhi khỏi cau mày, tại sao nàng nuôi đám người ra hồn như vậy. . . . . .

      "Giờ Thìn nơi này là ai canh gác, đứng lên." Nhìn nội thất chút nước, như vậy nhất định là mưa tạt vào , mà xưa nay chưa thấy, hôm nay giờ Thìn mình vừa ra khỏi cửa. Giờ Tỵ cũng mưa xuống, cho đến mình trở lại qua buổi trưa. Chẳng những Phượng Tê cung thủ vệ sâm nghiêm mà còn có nhiều tai mắt, người tới nhất định dừng lại quá lâu, xem như nàng tỉ mỉ đem dấu chân lau như vậy, cởi xuống áo khoác của Triển Phong Hoa chút nào dính mưa chứng minh thời gian gây án.

      "Những người khác lui ra."

      "Nô tỳ (nô tài) cáo lui."

      Đợi tất cả bọn họ lui xuống, còn lại tám người sắc mặt càng thêm trắng bệch, khi ánh mắt Đại Nhi quét qua mặt các nàng, ràng cảm thấy họ phát run. khỏi thầm nghĩ mình rất đáng sợ. Đại Nhi biết, kể từ sau khi phát sinh chuyện phi tần bị độc, uy tín của Đại Nhi ở trong cung như nước lên thuyền lên, tiếng xấu truyền ra bên ngoài. Sức uy hiếp cũng phải là lớn bình thường.

      "Giờ Thìn có ai tới?" Đại Nhi đứng dậy thẳng về phía cung nữ sắc mặt khó coi, .

      "Hồi nương nương, giờ Thìn Lãm Nguyệt công chúa tới tìm nương nương, thấy nương nương có ở đây nên phân phó chúng nô tì biển hoa hái cánh hoa đào về muốn dùng." Cung nữ kia xem như bình tĩnh .

      "Là Lãm Nguyệt mình tới?" Nếu dẫn theo người, thấy mình có ở đây chính nàng ta ra tay còn có thể gọi những người này .

      "Vâng, lúc ấy bốn người nô tì ở ngoài điện làm nhiệm vụ cũng bị khiến , canh giờ đó đúng lúc là giờ Thìn hai khắc. Công chúa có thời gian, tự mình kêu mấy người, bốn người coi chừng trong điện cũng bị công chúa gọi tới. Lúc công chúa mưa xuống, nô tỳ và Phụng Thu cùng nhau đưa tiễn." Cung nữ nhìn thấy Đại Nhi bình tĩnh xao động, giọng mang chút lạnh lẽo nhưng cũng đáng sợ, ít nhất nàng có cảm giác được ác ý.

      " gọi Lãm Nguyệt tới, cho nàng biết phải mang theo cung nữ hầu cận của mình."

      "Vâng"

      Trong đôi mắt Bách Phi Thần để lộ ra cổ quái, Đại Nhi gỡ tội cho mình hay muốn kéo theo Lãm Nguyệt? Nhưng theo tính tình của Đại Nhi cũng làm như vậy a. Bất quá tại Bách Phi Thần lo lắng phải cái này. Hinh Tuyết ước định giữa Đại Nhi và Lãm Nguyệt, cũng biết, lúc ấy chỉ cho rằng đùa nhưng bây giờ xem ra quả có thể là Lãm Nguyệt làm, mặc dù trong lòng biết Lãm Nguyệt thể nào có lá gan lớn như vậy. . . . . .

      Lãm Nguyệt và Đại Nhi, sợ rằng chỉ có thể bảo vệ .

      Hinh Tuyết để ý thấy Đại Nhi nhấn mạnh nha hoàn hầu cận, chẳng lẽ nàng biết cái gì? Biết thế nào, chuyện này do Lãm Nguyệt gây ra. Đây chính là biểu có tật giật mình a. Tất cả lực chú ý tại hoàn toàn ở người Lãm Nguyệt, người bình thường ai nghĩ tới nha hoàn.

      Phượng Tê cung và Trữ Phượng cung cách vốn cũng xa, bao lâu Lãm Nguyệt mang theo cung nữ hầu cận Mạch Hi xuất ở trong điện.

      "Hoàng tẩu, mưa gió lớn như vậy gọi ta tới làm gì a, ta chơi đùa cánh hoa đào đấy." Lãm Nguyệt còn chưa vào cửa bắt đầu oán trách, mặc dù là ngồi liễn kiệu tới, nhưng từ ngoài điện vào trời còn mưa. Vừa vào nhà liền đem áo choàng giao cho cung nữ gọi nàng tới. Đại Nhi ý bảo cung nữ kia đem áo choàng cất xong thối lui qua bên. ua.

      "Hoàng tẩu. . . Ah? Hoàng Huynh cũng ở đây a, thế nào rồi hả ? xảy ra chuyện gì?" bộ dáng Lãm Nguyệt mờ mịt, kỳ quái nhìn vẻ mặt cổ quái của Bách Phi Thần nhìn mình.

      Bộ dáng này dường như biết. . . Khi Lãm Nguyệt dối, trái ngón tay út vô ý thức run run. Nghĩ tới liền nhìn sang, khỏi thở phào nhõm. Ít nhất cần phải trong hai chọn , vẫn rất thích ý. Về phần Đại Nhi, cảm giác nàng có biện pháp.

      Nét mặt Hinh Tuyết nhìn ra thay đổi nào, nhanh chóng quét qua Mạch Hi và Lãm Nguyệt sau đó tầm mắt rũ xuống.

      "Nguyệt Nguyệt, chính ngươi tới Phượng Lãm Cung?" Đại Nhi nhíu mày, ý vị, hỏi.

      "Đúng vậy, sáng sớm Mạch Hi nha đầu biết chạy nơi nào, dùng cơm xong tới tìm ngươi xin ít cánh hoa đào làm cao hoa đào cho mẫu hậu, nấu cháo hạt đào, cùng thăm mẫu hậu. Ai ngờ ngươi ở đây, ta liền tự mình ra tay." Lãm Nguyệt rất nghiêm túc."A, hoàng tẩu, phải bởi vì ta hái mấy miếng hoa đào mà tẩu tìm ta hỏi tội chứ. . . . . ."

      Đại Nhi liếc Lãm Nguyệt cái, phất tay cái, ý bảo tám cung nữ lui ra, lướt qua Lãm Nguyệt nhìn về phía Mạch Hi rất bình tĩnh ở phía sau.

      "Hôm nay ngươi gặp Triển đại nhân." Là nhiếp hồn thuật.

      Mạch Hi nghe Đại Nhi chắc chắn, khỏi chợt ngẩng đầu lên, đôi mắt thể tin nhìn Đại Nhi. Làm sao có thể? Tại sao nàng khẳng định là mình? Hơi sợ hãi cúi đầu, có chút nghi ngờ : "Hoàng hậu nương nương đùa, nô tỳ mực hầu hạ bên cạnh công chúa, làm sao gặp Triển đại nhân."

      Hinh Tuyết đặt tay đùi nhéo chặt, thiếu chút nữa, còn thiếu chút.

      "Hả? Vậy tại sao người ngươi có mùi hương của Triển đại nhân? Đừng cho Bổn cung đó là mùi thơm người của ngươi, mùi hương này cũng phải là ai cũng có thể sử dụng." Con ngươi đào hoa của Đại Nhi có quét qua toàn thân của Mạch Hi, nhưng làm cho Mạch Hi ở trước ánh mắt như thế thể che giấu, chút chống cự cuối cùng ở trong lòng cũng bị ánh mắt sắc bén như tia X quang của Đại Nhi làm cho phá hủy hoàn toàn.

      "Nương nương thứ tội! Nô tỳ chỉ phụng mệnh làm việc a!"
      PHUONGLINH87^^ thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 029: Vu oan và phản vu oan


      Ngoài điện mưa sa gió giật sấm chớp vang rền, trong điện cũng sóng ngầm mãnh liệt, hết sức căng thẳng.

      "Nương nương thứ tội! Nô tỳ chỉ phụng mệnh làm việc !" Lập tức quỳ mặt đất, dám ngẩng đầu, mặt trắng bệch. Giống như bị hoảng sợ quá độ.

      Hinh Tuyết cúi đầu khóe miệng nhếch nụ cười.

      "Bổn cung cũng chỉ càn, tại sao ngươi nhận tội?" Đại Nhi cười, những lời này có thâm ý sâu sắc. Quay đầu lại liếc mắt nhìn Lãm Nguyệt, ý vị.

      Lãm Nguyệt là chủ tử của nàng ta.

      Dường như Bách Phi Thần thức được điều gì, tay bưng ly trà tự chủ nắm chặt, nếu phải bên trong ly trà có nước trà, sợ rằng sớm bị bóp nát.

      Bên cạnhLãm Nguyệt cũng là người của Hinh Tuyết! Dễ dàng nhận tội như vậy phải là vì chịu tội cho Lãm Nguyệt mà để đẩy vào tình thế khó xử, mặc kệ Lãm Nguyệt có làm hay làm, lời khai của người này chứng minh cũng đáp án.

      Đường lui cũng nghĩ chu toàn như thế. Trước kia đúng là xem thường nàng!

      Đầu tiên là thiết kế cho mình bắt kẻ thông dâm, nếu mình nhất định giáng tội cho Đại Nhi và Triển Phong Hoa phía sau cũng cần thiết; nếu ngộ nhỡ làm to chuyện, tất nhiên tìm hiểu nguồn gốc tra ra người Lãm Nguyệt, mà khôn khéo nhất chính là cọc ngầm nằm vùng ở bên cạnh Lãm Nguyệt, hôm nay, câu đầu tiên của cái cọc ngầm này có thể định tội Lãm Nguyệt. Ép buộc đại thần tiền triều nhiễu loạn hậu cung làm trái luân thường đạo lý, bất luận là tội nào cũng , thậm chí lấy ước định đùa giỡn với Đại Nhi trước đó, làm cơ sở đổ tội cho Đại Nhi là đầu sỏ gây nên!

      liên hoàn kế hay! Liếc Hinh Tuyết cái, trong lòng biết là tư vị gì.

      "Vậy ngươi chút, phụng mệnh của ai, làm chuyện gì." Đại Nhi phất tay tìm chỗ ngồi xuống, đặt xuống lò sưởi vẫn ôm ở trong tay, bưng chén trà lên.

      Lãm Nguyệt cũng phải khách khí, thuận tay cầm lên lò sưởi mà Đại Nhi mới vừa đặt xuống, ôm ở trong tay, đặt mông ngồi ở bên cạnh Đại Nhi.

      Tất cả mọi người chú ý, lúc Lãm Nguyệt ôm lò sưởi, tay trái dường như cứng ngắc, là bị tay phải nắm che .

      "Hồi nương nương, là nương nương đề cập ước định với công chúa cho nên công chúa mới ra hạ sách này, xin nương nương nên trách tội công chúa. Đều là lỗi của nô tỳ, khuyên can công chúa mới để cho công chúa phạm phải sai lầm lớn." xong đột nhiên xoay người về phía vị trí chủ vị Bách Phi Thần, : "Hoàng thượng, xin ngài tha công chúa , công chúa chỉ nhất thời hồ đồ, vốn công chúa muốn làm như vậy, nhưng Hoàng hậu nương nương lại đề cập đến nhiều lần, công chúa cũng còn cách a! Xin Hoàng thượng minh xét."

      "Ngươi biết ngươi !" Giọng Bách Phi Thần tốt, mang theo áp bách vô hình của Đế Vương đè ép mỗi người ở đây.

      Quả nhiên vẫn xảy ra sao.

      "Hoàng thượng tha mạng! Nô tỳ , công chúa bẩm sinh thuần lương nếu phải bị buộc bất đắc dĩ, chắc làm ra loại chuyện như vậy. Hoàng thượng. . . . . ."

      "Vậy các ngươi chút làm thế nào." Giọng của Đại Nhi lạnh nhạt cho phép vâng lời. Nàng muốn nghe người kêu rên nữa, bỏ công diễn trò như vậy để làm gì?

      "Hôm nay công chúa thừa dịp bãi triều, bảo nô tỳ cố gắng hẹn với Triển đại nhân, công chúa dùng Thanh Phong làm cho Triển đại nhân mê man, sau đó Phượng Tê cung buộc toàn bộ cung nữ rời , ra lệnh cho nô tì đút mị dược cho Triển đại nhân vứt giường Hoàng hậu nương nương. Nô tỳ. . . Công chúa là chủ tử của nô tỳ, nô tài nào dám nghe lệnh a." xong liền khóc nức nở.

      Đại Nhi vẫn ngồi chỗ uống trà, lẳng lặng nghe.

      Ngược lại, Lãm Nguyệt chớp đôi mắt to vô tội, chẳng hiểu ra sao, đáp lời: "Chuyện liên quan gì tới ta vậy." Sau đó đỏ mắt nhìn Bách Phi Thần, sâu kín : "Hoàng Huynh, sáng sớm hôm nay thức dậy ta thấy Mạch Hi, ta còn kỳ quái nha đầu này chạy chơi ở đâu rồi, ai ngờ muốn giở thủ đoạn này! biết nàng muốn hãm hại ta hay là muốn hãm hại hoàng tẩu."

      "Công chúa lời này cũng đúng rồi, Mạch Hi là cung nữ thân cận của ngươi, trừ ngươi ra ai còn có thể chỉ huy được nàng, nếu ngươi muốn thoát tội cũng thể đem tâm phúc của mình đẩy vào trong hố lửa. Đến cùng cũng là mạng người, cho dù ngươi thừa nhận, Hoàng thượng cũng làm gì ngươi, dù sao cũng là người nhà." Hinh Tuyết cười rất hiền hòa, dáng vẻ rất đau buồn từ từ khạc ra những lời này đủ để dồn Đại Nhi vào chỗ chết.

      khi tội danh của Lãm Nguyệt định, như vậy Đại Nhi là người xúi giục tự nhiên chạy thoát.

      "Công chúa! Người cứu nô tỳ, cứu nô tỳ! Nô tỳ đối với ngài trung thành cảnh cảnh, người thể vứt bỏ nô tỳ" Được Hinh Tuyết chỉ điểm thoải mái đem mục tiêu đặt ở người Lãm Nguyệt, Lãm Nguyệt rũ xuống rèm mắt nhìn Mạch Hi khóc lóc kể lể dứt, lạnh lùng : "Mạch Hi, Bổn công chúa đối đãi với ngươi tệ, vì sao ngươi thông đồng người khác hãm hại Bổn công chúa, Bổn công chúa chưa làm chuyện gì, ngươi lại Bổn công chúa thừa nhận! Nể tình chủ tớ nếu bây giờ ngươi ra , Bổn cung còn có thể giúp ngươi cầu xin Hoàng Huynh, nếu còn u mê tỉnh ngộ Quan thế bồ tát xuất cũng giúp được ngươi!"

      "Công chúa, nô tỳ. . . Nô tỳ. . . Người gì nô tỳ? ràng nô tỳ nghe lệnh của người mới làm." Dáng vẻ Mạch Hi như bị chủ tử vứt bỏ luống cuống, nhìn rất đáng thương.

      "Nếu là Lãm Nguyệt làm, dù sao có chứng cớ." Đại Nhi phất tay, ý bảo Lãm Nguyệt ngồi xuống. Chậm rãi mở miệng.

      "Vâng, công chúa trộn lẫn Thanh Phong vào phấn dặm, bởi vì đối với da vô hại hơn nữa màu mùi, Triển đại nhân lại có phòng bị mới bị công chúa làm cho hôn mê, sau khi công chúa hồi cung vẫn có thay y phục, Thanh Phong gặp nước có mùi thơm ngát, Hoàng thượng tin có thể thử lần."

      "Chỉ những thứ này?" Dường như Đại Nhi hài lòng những chứng cớ này.

      "Mị dược hạ cho Triển đại nhân là tiêu hồn tán mà trước kia công chúa muốn cho Hoàng thượng dùng, bởi vì vẫn có chút công dụng nào cho nên mới nghĩ đến tiêu hồn tán, công chúa vẫn mang theo bên người."

      "Dao Dao, làm ." Đại Nhi đứng dậy bưng lên chén trà, : "Trà Hoa đào ảnh hưởng đến hiệu quả đâu."

      "Vâng" Mạch Hi quỳ . Cúi đầu mặt lộ ra nụ cười dễ dàng phát giác.

      "Nương nương." Nhận lấy chiếc khăn của Đại Nhi, thấm ướt chút ở trong chén trà, cẩn thận lau gò má của Lãm Nguyệt. Son phấn nhàn nhạt bị lau , lộ ra vùng da bị chà sát ửng hồng, ngược lại khác biệt mấy sau khi thoa phấn.

      "Mạch Hi, ngươi ngửi có mùi thơm ở đâu?" Đại Nhi xong ném chiếc khăn ở trước mặt nàng ta.

      " thể nào! Làm sao có mùi! ràng nô tì nhìn tận mắt công chúa bôi lên!" Mạch Hi nắm chiếc khăn cẩn thận nhìn nhìn lại, ngửi tới ngửi lui nhưng vẫn thu hoạch được gì.

      " cần ngụy biện, ngươi vu oan công chúa, hãm hại Bổn cung rốt cuộc là có ý gì! Còn thành thực khai báo!" Giọng của Đại Nhi lạnh lùng cho Mạch Hi chút cơ hội phản kháng.

      " có. . . là công chúa. . . Đúng đúng, còn có tiêu hồn tán, trong cung trừ công chúa có ai có tiêu hồn tán. Triển đại nhân trúng mị dược chính là tiêu hồn tán!" Mạch Hi hiểu, ràng Lãm Nguyệt phân phó tại sao chính mình cũng là người bị hại? Nàng ta tận mắt nhìn thấy công chúa thoa phấn lên, làm sao đột nhiên có? Hôm nay nàng chỉ có thể nắm cọng rơm cuối cùng để hoàn thành nhiệm vụ.

      "Tiêu hồn tán sau hôn lễ của Hoàng Huynh bị Hoàng Huynh lấy , ta làm sao có?" Lãm Nguyệt liều chết nhận.

      "Người dối! Tối hôm qua ràng nô tì mới lấy từ chỗ của người!"

      "Hả? Tối ngày hôm qua sao." Lãm Nguyệt cười có chút quỷ dị.

      "Đúng, đúng vậy, tối ngày hôm qua công chúa giao cho nô tì, hôm nay sau khi dùng xong trả lại cho công chúa." Mạch Hi hiển nhiên ý thức được mình sai, vội vàng mở miệng che lấp.

      :clap:
      PHUONGLINH87^^ thích bài này.

    3. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 030: Mưu trong mưu

      "Mạch Hi, là nên khen ngươi quá thông minh hay quá ngu ngốc đây." Đại Nhi chê cười, thản nhiên : "Trước tiên ngươi lấy danh nghĩa của Lãm Nguyệt ước hẹn Triển Phong Hoa ra ngoài, rồi bôi sẳn Thanh phong mặt mình làm cho Triển Phong Hoa bị hôn mê, sau đó tính toán hôm nay Lãm Nguyệt trở về tìm Bổn cung xin hoa đào để tận hiếu vì Thái hậu, chờ lúc có người đem Triển Phong Hoa tới giường Bổn cung. Dùng cái này hãm hại Lãm Nguyệt, thậm chí vu oan Bổn cung cấu kết với người, phải ? !"

      Mạch Hi nhịn được ngẩng đầu nhìn, ánh mắt kinh dị vừa đúng đụng vào con ngươi nóng lạnh giống như vực sâu của Đại Nhi, lúc này tia chớp xẹt xuống, làm nổi bật khuôn mặt chân đáng tin của Đại Nhi. Theo bản năng tự giải vây cho mình. "Nếu là nô tì, vậy nô tì làm thế nào mang Triển đại nhân tới Phượng Tê cung mà bị bất cứ ai phát ?"

      Nụ cười trong mắt Đại Nhi càng sâu hơn. "Bổn cung cũng kỳ quái, ngươi cũng mới vừa Lãm Nguyệt làm cho Triển Phong Hoa hôn mê rồi đút mị dược sau đó ngay đến Phượng Tê cung, vậy rốt cuộc mình ngươi làm sao đem tới đây?" Hai chữ mình đặc biệt nhấn mạnh.

      tại chỉ Mạch Hi mà chính Hinh Tuyết cũng đột nhiên ý thức được Đại Nhi suy nghĩ quá nhạy bén. Chuyện người bình thường cũng chú ý nhưng nàng lại nhớ gắt gao, còn có thể vào lúc quan trọng nhất trở thành vũ khí có lợi nhất trong tay nàng.

      " đến Triển đại nhân nặng hơn trăm cân, Bổn cung muốn biết cung nữ nho làm sao biết xóa mất tất cả dấu chân xuất trước khi đến, chừa lại chút chứng cớ nào?"

      Trong lòng của Mạch Hi từng điểm từng điểm chìm xuống, đây quả là suy nghĩ chu đáo phải cung nữ nên có.

      "Nhưng chứng cớ đâu? thể dựa vào lời của nương nương mà định tội được." Rốt cuộc Mạch Hi bị thua vẫn chưa cam tâm.

      "Muốn chứng cớ có khó khăn gì." Ánh mắt Đại Nhi rơi vào cây trâm trúc đầu Mạch Hi. Tay phải chậm rãi đưa ra, nhàng nhổ hết. Mái tóc mây của Mạch Hi theo cây trâm rời khỏi chảy xuống đầu vai, trái tim của Mạch Hi cũng theo động tác chậm rãi của Đại Nhi chìm vào đáy cốc. Rốt cuộc nàng thua.

      " sai, nơi này chính là tiêu hồn tán, tối ngày hôm qua ngươi trộm được từ chỗ Lãm Nguyệt." câu , xử Mạch Hi tội chết.

      Hinh Tuyết nhìn thấy vẻ mặt chán chường của Mạch Hi cũng đoán được 89%, nên ngồi chỗ lời nào. Chẳng qua sắc mặt có chút trắng bệch. Xem ra lần này lại thất bại.

      "Nương nương tuệ nhãn nhưng biết nương nương làm sao lại biết?" Thái độ Mạch Hi rất bình tĩnh, hỏi.

      Đây cũng là điều mà Bách Phi Thần và Lãm Nguyệt muốn biết. Thậm chí Bách Phi Thần chưa từng nghĩ chuyện này cứ như vậy xong? Chẳng lẽ đầu óc của đủ dùng, tự mình nghĩ mấy biện pháp đều tương đối máu tanh. Đại Nhi chỉ mấy câu vô cùng đơn giản xong rồi? Điều này làm cho bản thân là vua của nước, tự xưng là thông minh tuyệt đỉnh khỏi xấu hổ. Chẳng qua nghĩ lại cho dù thông minh thế nào cũng là thê tử của ta, lúc này trong lòng mới thăng bằng chút.

      Khóe miệng Đại Nhi chứa đựng nụ cười, nhanh chậm mở miệng: "Vẻn vẹn từ xóa mất dấu giày đến khi nhìn thấy ngươi biết ngươi là người tâm tư kín đáo, mà bình thường loại người như ngươi có ý thức nguy hiểm rất mạnh, ý định độc đáo, chỉ là quá tự phụ, tự cho rằng chỗ nguy hiểm nhất chính là chỗ an toàn nhất, cho nên ngươi mang tiêu hồn tán người là khả năng 70% mà loại người khác bất kể thế nào cũng nghĩ tới, người ngươi có đồ trang sức, túi thơm cũng cách nào giữ loại bột phấn đó, cho nên trúc trâm của ngươi chính là dụng cụ tốt nhất." Đối với tâm tư sắc bén, lối suy nghĩ sâu xa của Đại Nhi mà , những chuyện này quá dễ dàng nghĩ tới.

      "Nương nương trí tuệ, nô tỳ mặc cảm." Mạch Hi thầm than, quả nhiên là mình tiềm phục bên cạnh công chúa nhiều năm bình an vô nên quá sơ suất, lỡ bước chân thành thiên cổ hận a.

      Đại Nhi nhíu mày, cũng tiếp. Nhìn về phía Hinh Tuyết lời, : "Dường như Hinh Tuyết nương đối với chứng cớ này hài lòng lắm, bằng ta mời người tới làm chứng, thế nào."

      Ánh mắt Hinh Tuyết kín đáo nhìn về phía Đại Nhi, cố gắng kéo ra nụ cười : "Hinh Tuyết vô ý mạo phạm nương nương, chẳng qua chỉ muốn cần oan uổng nhân tài tốt."

      "Bổn cung biết Hinh Tuyết nương có ý tốt, tự nhiên trách tội." Đưa mắt ra hiệu cho Dao Kỳ, Dao Kỳ hiểu ý vào nội thất mời Triển Phong Hoa.

      Khi Triển Phong Hoa ra, bộ dáng Triển hồ ly khôi phục bình thường, ánh mắt giống hồ ly quét vòng xung quanh, lúc này mới hướng về phía Bách Phi Thần, Đại Nhi, Lãm Nguyệt thi lễ.

      "Triển đại nhân cần đa lễ." Ánh mắt Bách Phi Thần rất phức tạp liếc mắt nhìn Triển Phong Hoa nhưng ý vị, có lẽ chỉ có Triển Phong Hoa mới hiểu được ý tứ trong đó.

      "Triển đại nhân biết người này?" Lời này tự nhiên muốn Bách Phi Thần đặt câu hỏi mới có lực độ, định án cuối cùng cũng do người đứng đầu Bách vương triều phán quyết.

      "Tự nhiên biết, buổi sáng bãi triều từng thấy, tại sao có thể quên được." Triển hồ ly cười có chút cắn răng nghiến lợi, đời danh của a, tất cả đều hủy ở trong tay nữ nhân. , phải tất cả đều hủy ở trong tay Đại Nhi. Đây là kết luận nhìn tình thế Nhân Quả lần này.

      Tất cả đều là mưu! Hơn nữa còn là mưu trong mưu!

      "Xin hỏi Triển đại nhân, nô tỳ làm gì với ngài?" Mạch Hi liều mạng mở miệng hỏi ngay. Ít nhất thể bị oan uổng, mặc dù nàng giựt dây cho công chúa làm như vậy, nhưng sau khi Triển Phong Hoa hôn mê đem đến Phượng Tê cung là nàng và công chúa cùng nhau làm! Mị dược là nàng nhận từ công chúa cho nên tội danh này nàng thể gánh vác.

      "Nếu tự xưng là nô tì nên biết ngươi phạm vào lỗi thế nào! Bắt cóc đại thần, hãm hại công chúa, vu oan Hoàng hậu, tùy ý tội cũng có thể để cho cả nhà ngươi đẫm máu! Chẳng lẽ ngươi còn biết lỗi sao? !" Triển Phong Hoa cười, lại cười vô cùng nguy hiểm. Nụ cười càng sâu cơn giận của càng lớn, loại thời điểm này tốt nhất nên chọc giận .

      Mạch Hi bật cười, tại nàng cảm giác mình từ vừa mới bắt đầu lọt vào trong bẫy bọn họ, tất cả tính toán của mình, bọn họ cũng như lòng bàn tay. Như có thâm ý liếc mắt nhìn Đại Nhi, cúi đầu sâu. Cùng bước, người của kẻ địch nghĩ mười bước, quả phải lựa chọn sáng suốt. hổ là người của Lâm gia a.

      "Chỉ như vậy ngươi từ bỏ hy vọng rồi?" ra Đại Nhi rất ưa thích nha đầu này nhưng mình thể dùng. Triển Phong Hoa cũng hiểu , chỉ cần nhìn trường là có thể nắm chặt thế cục ràng, quả nhiên phụ danh đời tướng. "Triển đại nhân, Mạch Hi giao cho ngươi được ."

      "Thần tuân chỉ." Triển Phong Hoa nhìn sâu cái Đại Nhi, ngay sau đó cũng ngắm nghía Bách Phi Thần chút nào đồng ý. Bởi vì biết Bách Phi Thần đấu lại Đại Nhi, rất thức thời.

      "Hoàng tẩu, người kia thế nào?" Lãm Nguyệt rất hiểu tâm tư của Đại Nhi. Chỉ vào Mãnh Liễu từ đầu tới cuối vẫn quỳ gối bên cạnh, hỏi.

      " có gì, nuôi mười năm chỉ vô ích mà thôi." Đại Nhi để ý lắm , nhìn cũng nhìn Mãnh Liễu cái.

      "Nương nương. . . Nương nương. . . Mãnh Liễu biết sai rồi, Mãnh Liễu nhất thời nóng lòng sai, nương nương đại nhân chấp nhặt lỗi lầm của tiểu nhân, xin tha thứ cho Mãnh Liễu , Mãnh Liễu vô tình phạm lỗi, nương nương. . . . . " Mãnh Liễu bò đến trước mặt Đại Nhi, níu lấy mép váy của Đại Nhi rưng rưng ngừng thỉnh cầu xin Đại Nhi tha thứ.

      "Mãnh Liễu, Bổn cung phải kẻ ngốc, ngược lại, Bổn cung rất thông minh, thông minh đến mức ngươi nghĩ tới. Cách làm của ngươi rất đúng lúc, nếu phải xem ngươi mười năm đều tròn phận nô tì, Bổn cung cho rằng ngươi và Mạch Hi là cùng phe." Đại Nhi ngồi vững ghế, giọng điệu lạnh nhạt .

      "! Nương nương, ngày trước người như vậy! Người. . . . . . Người phải là tiểu thư!" Mãnh Liễu sợ hãi lui về phía sau, gương mặt thể phong phú khiến cho Đại Nhi cũng sinh ra ảo giác nàng ta .
      PHUONGLINH87^^ thích bài này.

    4. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 031: Hoàng hậu, ngươi là người có phu quân


      Bách Phi Thần, Lãm Nguyệt đều nhìn Mãnh Liễu giống như người điên. Hàng năm Mẫu hậu đều Bộc Phong, làm sao có thể nhận lầm.

      Triển Phong Hoa nhìn Mãnh Liễu như có điều suy nghĩ, nếu nét mặt kia là giả vờ thể nào. Nhưng bộ dáng bình tĩnh của Hoàng hậu nương nương, mí mắt cũng lười giơ lên, nhìn thế nào cũng trấn định. Vậy đến cùng là có chuyện gì xảy ra? Giảo hoạt, thông tuệ như Triển Phong Hoa cũng nghĩ ra. Bởi vì chuyện này căn bản là giải thích được.

      "Mãnh Liễu, ra cửa chuyến, chủ tử cũng nhận được sao." Đại Nhi gõ xuống ngón tay, suy nghĩ lâu mới miễn cưỡng nâng mí mắt nhìn về phía Mãnh Liễu.

      "Chẳng lẽ trước lúc Bổn cung xuất giá, mẫu thân của Bổn cung căn dặn ngươi nhiều lần đều là đàn khảy tai trâu? Ca ca của Bổn cung đưa tiễn mười dặm đường giao phó trăm điều cho ngươi, là muốn ngươi đối bản cung như vậy hay sao? !" Ý lạnh trong mắt Đại Nhi càng thêm nồng đậm, làm cho người nhìn trong lòng lạnh lẽo, khỏi muốn dời ánh mắt, lại thể động đậy.

      "Tiểu thư chưa bao giờ chuyện giống như người! Tiểu thư dịu dàng như đứa bé, làm sao bình thường giống người, ngang tàn bạo ngược, càn rỡ có thù tất báo!" Mãnh Liễu nhìn ánh mắt của Đại Nhi càng phát đúng, đây cũng phải là giả vờ, nàng và Đại Nhi chung sống mười năm, từ lúc vừa mới bắt đầu nàng ta kết luận nàng phải Đại Nhi, nhưng vạch trần nàng, thứ nhất là vì kế hoạch lần này, thứ hai ở lại bên cạnh nàng giám thị, thứ ba coi như lộ ra sơ hở, Đại Nhi muốn vứt bỏ nàng ta, nàng ta có thể cắn ngược lại cái, chỉ ra chứng cứ nàng phải Lâm Đại Nhi!

      "Ha ha, lúc ta sáu tuổi, ngươi mới vừa vào cửa, năm ấy ngươi mười tuổi. Mẫu thân nhìn thấy ngươi lanh lợi để cho ngươi chăm sóc ta, cũng chứng minh ngươi đối với ta quả tệ; lúc tám tuổi ham chơi rơi vào hồ sen, ngươi liều chết cứu giúp; mười tuổi ra ngoài lạc, ngươi dầm mưa cả đêm tìm ta về nhà, bản thân ngươi lại sốt cao giảm, thiếu chút nữa ô hô ai tai, lần đó chính ta ở trước giường ngươi đợi ba ngày ăn cơm, ngươi khỏe, ta ngã bệnh; mười ba tuổi ham chơi từ cây té xuống lại là ngươi tiếp được ta, vì vậy thiếu chút nữa gảy hai cánh tay; ta mười sáu tuổi, ngươi 20 tuổi, mẫu thân muốn tìm mối hôn tốt cho ngươi nhưng ngươi lại muốn, kiên quyết phải cùng với ta gả vào hoàng gia, còn nhớ lúc ấy ngươi cái gì ? Ngươi , ta có ở đây, tiểu thư bị người khi dễ làm thế nào.

      Hôm nay ngươi quả thực sai, Bổn cung vẫn để ý. Nhưng ngươi ngược lại."

      Đại Nhi những lời này xuất phát từ chân tâm, rồi lại thể nhẫn tâm. Nàng có thể tin những năm này Mãnh Liễu đối với nàng lòng bỏ ra, nhưng Mãnh Liễu phản bội được người kia, cho nên bọn họ chỉ có thể là quan hệ kẻ địch. Độc ác đút nàng ăn tuyệt mệnh, làm hại nàng trong vòng ba ngày nội tạng quằn quại, đau đớn khó nhịn, tình nghĩa giữa bọn họ sớm còn.

      Lập trường bất đồng, nhất định chỉ có thể chém giết lẫn nhau.

      "Người. . . . . ." Mãnh Liễu kinh nghi nhìn Đại Nhi cũng phun ra chữ. Tại sao nàng biết ràng như vậy? Chẳng lẽ nàng là tiểu thư? , ta tự mình đút tuyệt mệnh, thể nào còn sống. Nghĩ đến chuyện này, trong lòng Mãnh Liễu cũng đắng chát. Đúng vậy, trước kia tiểu thư thông minh vẫn chỉ ở bảy tám tuổi rồi dừng lại, tính trẻ con rất nặng nhưng đối xử với nàng ta tốt. Nàng ta phải nội ứng hợp cách, cũng phải là nha hoàn hợp cách. Làm nội ứng nàng có tình cảm nên có, làm nha hoàn nàng lại núp có mục đích. Lần nữa hoàn hồn nhìn về phía khuôn mặt của Đại Nhi nhìn mười năm, trong lòng cảm xúc trăm mối ngổn ngang.

      "Miếu của Bổn cung chứa nổi vị Đại Phật như ngươi, Bổn cung thả ngươi xuất cung. Về sau còn tình cảm chủ tớ, tự giải quyết cho tốt." Đại Nhi rũ xuống rèm mắt, giống như lờ vuốt vuốt sợi tóc rũ xuống trước ngực.

      phải vì mình được thoát chết, Mãnh Liễu nên hưng phấn sao? Nhưng khi nhìn thấy ánh mắt của Đại Nhi thu lại, trong lòng lại khó chịu muốn chết. lúc lâu mới bình phục tâm tình, ngay ngắn quỳ mặt đất xá Đại Nhi, cực kỳ vững vàng mở miệng: "Vâng, Mãnh Liễu đa tạ. . . Tiểu thư." Sau đó cũng quay đầu lại, khỏi.

      Thấy Đại Nhi muốn giữ lại Mãnh Liễu, mấy người Bách Phi Thần cũng dám hành động thiếu suy nghĩ. Dù sao vâng lời Đại Nhi, hậu quả bọn họ có thể tưởng tượng đến. Lại , mặc dù ngoài mặt Đại Nhi có gì khác thường nhưng lông mi thu lại khẽ run lại biểu lộ nội tâm của nàng bình tĩnh.

      Mười năm tình cảm, tại sao là đoạn là có thể đoạn được.

      Ngoài điện tiếng gió dần dần , tiếng mưa điên cuồng vỗ vào cửa sổ cũng dần dần biến mất, mây đen tăm tối lại chậm chạp chịu tan , dường như nổi lên cơn bão kế tiếp.

      "Triển đạinhân, lén xông vào hậu cung là tội gì?” khí khẩn trương bởi vì những lời này của Đại Nhi mà chùng xuống.

      Khóe miệng Triển Phong Hoa run lên mấy cái thể nhận ra, muốn đuổi có thể thẳng hay , dù sao mình mới vừa giúp nàng xong, “Vi thần cáo lui.” xong nhìn Mạch hi cái, liền dẫn đầu ra ngoài. cũng muốn bị đuổi lần thứ hai. Mạch Hi mịt mờ liếc mắt nhìn Hinh Tuyết, cũng theo.

      “Hoàng thượng, chuyện này chấm dứt như vậy, ngươi thấy có được ?”

      “Hoàng hậu là, như thế rất tốt.” xong như có thâm ý nhìn Hinh Tuyết cái.

      Hinh Tuyết nhìn thấy ánh mắt của Bách Phi Thần nhìn về phía nàng mang theo chút nghi ngờ trong lòng khỏi căng thẳng, trong mắt rưng rưng, mềm nhũn : “Hoàng hậu nương nương thứ tội, bởi vì mấy ngày trước cùng nương nương mâu thuẫn, Hinh Tuyết băn khoăn mới lôi kéo Hoàng thượng đến xem nương nương, có ý khác.”

      “Bổn cung vô ý hiềm nghi Hinh Tuyết nương, nhưng Hinh Tuyết như thế, chẳng phải là giấu đầu lòi đuôi sao.” Trong tròng mắt đào hoa của Đại Nhi cười như cười. “Bất quá nghĩ đến Hinh Tuyết nương có danh hiệu đệ nhất thiên tài phải để gọi , tự nhiên làm ra chuyện ngu xuẩn này.”

      Trong lòng Hinh Tuyết hận muốn chết, ngoài miệng lại phải lời dịu dàng: “Nương nương đúng lắm.”

      “Bổn cung sai người quét dọn tuyết trong phòng, hôm nay Hinh Tuyết nương dọn , hậu cung trọng địa, người ngoài nên tránh hiềm nghi là tốt hơn.” phải trưng cầu ý kiến của ai, mà ra lệnh thể cãi lại.

      “Vâng” Hinh Tuyết nhìn Bách Phi Thần có ý muốn chuyện biết chuyện này có chỗ thương lượng. Hãm hại Đại Nhi được, ngược lại khiến cho trong lòng Bách Phi Thần sinh ra đau lòng đối với Đại Nhi, cho tới hôm nay Đại Nhi cũng theo. Trong lòng Hinh Tuyết cũng quá kìm nén, là con mẹ nó, quá kìm nén.

      “Hinh Tuyết trở về thu dọn đồ đạc.” Hướng về phía Bách Phi Thần và Đại Nhi cúi chào, quay người ra ngoài. tại nàng cần phát tiết chút, nếu hôm nay tức giận sợ rằng có thể thổ huyết.

      “Hừ! Đáng đời!” Lãm Nguyệt đợi Hinh Tuyết tới trước cửa phẫn hận câu như vậy, càng làm cho bước chân của Hinh Tuyết yên, giống như là tùy thời có thể té xỉu.

      “Tay trái có thể cử động chưa?”

      “Ta .” Kín đáo đuổi người như vậy, phải nàng nên cảm thấy may mắn? Lãm Nguyệt sờ soạng tay trái Đại Nhi cho nàng cao dược tê dại tạm thời, nếu khi nàng dối sớm bị Bách Phi Thần nhìn ra. Bàn tay bé của nàng chính là có tiền đồ a, có tiền đồ.

      Canh giữ ở bên ngoài đại điện, Ngụy Trung Hiền nhìn vẻ mặt Mãnh Liễu đầy nước mắt, chẳng biết tại sao Triển Phong Hoa từ bên trong ra ngoài. theo sau lưng Triển Phong Hoa là cung nữ của Lãm Nguyệt, rồi sau đó là Hinh Tuyết mặt trắng bệch mang theo tức giận. Lãm Nguyệt giống như chạy trối chết, thái độ của cũng là muôn màu muôn vẻ, nhóm người này tại sao đến cùng chỗ vậy? Bên trong rốt cuộc xảy ra chuyện gì?

      “Hôm nay này xuất diễn tốt ?” Đại Nhi nhíu mày, như có thâm ý nhìn Bách Phi Thần đứng ở trước mặt mình. Dao Kỳ thức thời lui ra ngoài sau khi Lãm Nguyệt . Giờ phút này cả chánh điện chỉ còn lại hai người, Bách Phi Thần và Đại Nhi.

      tệ.” Bách Phi Thần rất khó tưởng tượng nhìn vẻ mặt vô hại của nữ tử ở trước mắt, thỉnh thoảng điên, thỉnh thoảng dịu dàng, thỉnh thoảng lạnh lùng, lại có suy nghĩ sâu như vậy. Nàng cũng chỉ có mười sáu tuổi thôi. Mình ở Hoàng thất, hoàn cảnh bức bách thể mưu tính sâu xa, mưu thủ đoạn tầng tầng lớp lớp. Nàng sinh ở thế gia vừa duy nhất dòng chính nữ, tại sao lại có tâm cơ bực này? Chẳng lẽ mưu đồ đều là trời sinh?

      “Để cho ngươi thất vọng Hinh Tuyết là ngượng ngùng.” Đại Nhi vẫn còn cười, chỉ là nụ cười kia sao có chút kỳ quái.

      “Thất vọng hay , Trẫm ngược lại nhìn ra Hoàng hậu chiếm được tiện nghi của Triển Phong Hoa, dường như rất thất vọng.” Đại Nhi đề cập tới Hinh Tuyết, Bách Phi Thần cũng nhớ tới ánh mắt của Đại Nhi nhìn Triển Phong Hoa, giọng điệu cũng nhịn được có chút thiện.

      “Là rất thất vọng.” Đại Nhi thẳng thắn.

      “Hoàng hậu, ngươi là người có phu quân.” Bách Phi Thần nghĩ thầm, đụng phải Đại Nhi là kiếp trước tạo bao nhiêu nghiệt a.

      “Hoàng thượng, hậu cung Giai Lệ ba ngàn, lúc này Bổn cung mới chỉ coi trọng .” Dừng lại chút, khạc ra hai chữ khiến cho Bách Phi Thần phát điên. “Mà thôi.”

      trán Bách Phi Thần vạch đen ngừng, bỗng nhiên vừa nghĩ tại sao nặng mùi dấm như vậy. Sau đó nhếch miệng như có chuyện lạ, tuyên bố: “Hôm nay Trẫm qua đêm nơi này.”

      Đại Nhi nhịn kích động muốn đánh trận, khoát khoát tay vào nội thất, : “Hôm nay Bổn cung tiếp khách.”

      “…”
      Last edited by a moderator: 11/10/14
      PHUONGLINH87^^ thích bài này.

    5. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 032: Bổn điếm chỉ chiêu đãi nhân sĩ giang hồ

      Phong Thái năm thìn thứ 49, ngày 12 tháng 4. Ngày cưới trưởng công chúa Lãm Nguyệt Bách vương triều. Cả kinh thành bao phủ trong màu đỏ rực, có thể khen Ngự Ngự đại nhân đại nghĩa nêu cao vì dân trừ hại.

      Trong lòng dân chúng ở kinh thành, nữ tử cực phẩm như Lãm Nguyệt rãnh rỗi trèo tường gây sóng gió chung quanh rất khó tìm được phu quân. Đừng là cùng với Ngự , thanh niên tuấn kiệt xếp hàng thứ hai trong kinh thành Tứ thiếu, càng thêm tám sào cũng tới.

      Tại sao hai người kia lại trở thành khối đây?

      Mọi người đều biết Ngự và công chúa Lãm Nguyệt là Thủy Hỏa Bất Dung, gặp mặt lập tức chống đối gây long trời lở đất cũng tắt lửa. Lần này tổ chức hôn lễ làm cho bọn họ quá kinh ngạc. Mặc dù biết Lãm Nguyệt đại náo hôn lễ Ngự và thiên kim Tả Tướng. Nhưng chuyện cụ thể thế nào vẫn rất mờ mịt.

      Mặc dù ít nữ nhân khóc chết nhưng ít nam nhân lại vui mừng phát điên.

      Sáng sớm Ngự phủ chiêng trống vang trời, tiếng pháo ngừng, Ngự mặc y phục tân lang, thần thái sáng láng, cởi tuấn mã trắng nhanh chậm mang theo đội ngũ rước dâu tới cửa chính hoàng cung. Lẽ ra công chúa xuất giá thể cửa chính nhưng Bách Phi Thần chỉ có muội tử, tự nhiên thể cưng chìu, đạo thánh chỉ ban ra liền quyết định con đường rước dâu. Mặc dù các đại thần phản đối nhưng còn kịp. Thánh chỉ ban làm sao thu hồi. Hoặc Lãm Nguyệt ở trong cung bên ngoài cung cũng có thể gây sóng gió như thế, căn bản là kết quả Bách Phi Thần dung túng.

      Lúc bái đường, Lãm Nguyệt rất ngoan ngoãn khó được, ép buộc chính mình câu. Điều này làm cho Đại Nhi len lén chạy đến cười trộm trong lòng. Nha đầu này cũng có thể ngừng nghỉ rồi, khó được. Vậy mà nhìn thấy khuôn mặt Ngự tươi cười, phía sau bị nội thương khó nhịn, ngược lại có chút bội phục nam nhân này. Ở trong lòng biết nữ nhân mình thích mang thai đứa bé người khác nhưng vẫn bất chấp tất cả lấy nàng làm thê tử, loại thương và bao dung phải ai cũng có thể có. Mặc dù Lãm Nguyệt có mang thai nhưng nàng chắc chắn cho dù Triển Phong Hoa nhìn ra, tuyệt đối cũng cho Ngự . Triển Phong Hoa đời tướng a, đối với bằng hữu bỏ đá xuống giếng may mắn rồi, làm sao còn có thể tốt bụng nhắc nhở. Tâm tư của và Đại Nhi có thể là giống nhau như đúc, giống như vậy làm sao Đại Nhi có thể hiểu , nhưng lại nhìn thấu Đại Nhi chút nào.

      Đây chính là ưu thế a.

      Nhìn Lãm Nguyệt bái đường xong, nàng hài lòng cười tiếng. "Tiểu Vũ, tỷ tỷ dẫn ngươi chơi có được ."

      Cùng Đại Nhi núp ở trong xe phượng của Lãm Nguyệt lén chạy đến, Phù Diêu Thanh Vũ chớp đôi mắt to dễ thương, dùng giọng mềm nhũn : "Tốt."

      Hai người, bàn tay lớn dắt bàn tay rêu rao khắp nơi đường cái ở kinh thành. Áo gấm giá trị xa xỉ, đồ trang sức Phỉ Thúy ngàn vàng khó cầu, khí chất kín đáo lại cao quý, gương mặt đáng mị hoặc. Đủ để cho hai người trở thành tiêu điểm đường cái. Bất quá trong lòng suy đoán là tiểu thư, thiếu gia nhà nào, trừ chăm chú nhìn cũng có chuyện xảy ra. Trái với tưởng tượng của Đại Nhi. Tại sao người quần áo lụa là tới đùa giỡn chút a, nếu giặc cướp cũng được, nếu bọn buôn người cũng có thể a. Thế nhưng đúng là khiến cho Đại Nhi thất vọng. khỏi cảm thán kinh thành trị an quá tốt, tốt đến nổi Đại Nhi cũng muốn đem Thị Lang bộ Hình trói lại đánh trận.

      "Tiểu Vũ, có cảm thấy rất nhàm chán hay ." Đại Nhi có tâm tình nhìn ngó trang sức quý hiếm khắp nơi đường, buồn buồn hỏi tiểu nam hài có vẻ mặt đáng theo nàng.

      "Đúng vậy a, dáng dấp ta đáng như thế lại có người đến tìm phiền toái, đây cũng còn chưa tính, gương mặt này của người ta là bọn buôn người thích nhất, vì sao có người đến đánh cướp." Bộ dáng Tiểu Vũ ta thất vọng, hợp với gương mặt thiên chân đáng của ngược lại rất quyến rũ người. như vậy lộ ra phong nhã tài hoa, trưởng thành khẳng định so với Tam ca ca của còn xinh đẹp hơn.

      " rất được lòng ta. Giang hồ tương đối loạn, hay là nơi đó tiếp cận." Đại Nhi tán thưởng liếc mắt nhìn Tiểu Vũ, cười hết sức rực rỡ. Tiểu tử này cũng có thiên phú gieo họa.

      "Vâng, vâng." Tiểu Vũ gật đầu như gà mổ thóc.

      "Nếu muốn kinh thành, người giang hồ tụ tập nơi Thiên Nhai Túc Quán, nghe thức ăn nơi đó ăn cũng rất ngon đấy." Kết quả là, hai người hùng dũng oai vệ, khí thế bừng bừng hướng về phía Thiên Nhai Túc Quán xuất phát.

      Khi Đại Nhi và Tiểu Vũ tới cửa Thiên Nhai Túc Quán, đại sảnh vốn náo nhiệt nhất thời yên tĩnh lại, giang hồ lỗ mãng, bộ mặt dữ tợn trong tay cầm đại đao, hiệp khách áo xanh đeo bảo kiếm, khí thế cường đại, giang hồ dị sĩ tính tình cổ quái; thèm để ý hai mắt đều liếc tới cửa. Trái lại Đại Nhi và Tiểu Vũ chút cũng ngượng ngùng, giống như quen bị người nhìn chăm chú như vậy, hai người lớn , nam nữ lấy tư thái đáng đánh đòn hất đầu, bảnh bao đạp bước vào tìm vị trí gần cửa sổ ngồi xuống.

      "Khách quan, xin lỗi, bổn điếm chỉ chiêu đãi nhân sĩ giang hồ." Còn chưa đợi Đại Nhi mở miệng, nam tử trung niên mặc hoa phục thản nhiên .

      "À." Đại Nhi bình tĩnh gật đầu cái. "Làm cá cẩm hoa vàng, phân thai tô liễu, cửu đầu sư tử, tụ vũ thanh phong, tô nhuyễn hạp tử . . . . . . Tiểu Vũ, có muốn ăn chút món điểm tâm ngọt hay ?"

      "Muốn, nấm đông ngó sen, thúy hương tô, tô quả, phẩm tinh nhuyễn cao." xong lộ ra hàm răng trắng noãn nhìn về phía nam tử mặc hoa phục khẽ mỉm cười.

      "Chỉ những thứ này." Đại Nhi gật đầu, nở nụ cười ánh mắt nhìn về phía nam tử mặc hoa phục nhúc nhích.

      Đại Nhi nhíu mày: "Thế nào?"

      " nương, bổn điếm chỉ chiêu đãi nhân sĩ giang hồ." Nam tử mặc hoa phục đặc biệt nhấn mạnh bốn chữ nhân sĩ giang hồ.

      "Lỗ tai của ta rất tốt." Đại Nhi còn theo bản năng sờ sờ vành tai. Tỏ vẻ mình dối.

      Nam tử mặc hoa phục có chút tức giận, cố nhịn, khóe miệng khẽ run cực kỳ bình tĩnh: " nương, ngươi phải là nhân sĩ giang hồ." ý chính là chỗ này chiêu đãi ngươi.

      "Ai ?" Đại Nhi nâng mí mắt, đôi mắt đào hoa nhìn chằm chằm nam tử mặc hoa phục.

      Nam tử mặc hoa phục bị Đại Nhi cười chúm chím, cặp mắt nhìn có chút sợ hãi, cảm giác phía sau nụ cười tươi sáng cất giấu ý vị nào đó làm cho người ta rét mà run. Loại cảm giác này cho dù đối mặt , cũng có, đắc tội với nhiều lắm là lấy cái chết chứng minh, nhưng nếu đắc tội với người ở trước mắt này, đây tuyệt đối là sống bằng chết.

      Trong lòng nam tử mặc hoa phục đột nhiên toát ra ý niệm sợ hãi, lắc đầu cái loại bỏ ý nghĩ này. Đều do người đó mấy ngày nay muốn tới làm hại: mình kinh hồn bạt vía.

      " biết ở giang hồ, nương danh hiệu là gì?"

      "Danh hiệu sao. . . . . . Tiểu Vũ, ngươi chúng ta lấy gì danh hiệu tương đối khá?" Đại Nhi làm ra bộ dáng tự hỏi.

      Nam tử mặc hoa phục ngổn ngang trong gió rồi. . . . . . Rốt cuộc là cực phẩm từ đâu tới? Chẳng lẽ nàng tới đập phá quán hay sao?

      "Cái này phải thận trọng suy tính." Tiểu Vũ tay chống cằm, mặt cực kỳ nghiêm túc, sau khi suy nghĩ chút ngẩng đầu nhìn về phía nam tử mặc hoa phục, : "Ngươi lên món ăn trước, chúng ta vừa ăn vừa nghĩ." Đại Nhi ở bên đồng ý gật đầu cái.

      Khóe miệng nNam tử mặc hoa phục càng run rẩy lợi hại. tiếp nhận Thiên Nhai Túc Quán mười năm, cho tới bây giờ có gặp qua người như vậy. vẫn kiêu ngạo đầu óc thông minh thế nhưng trong lúc nhất thời phản ứng kịp.

      Nhìn hai người tiến vào, nhân sĩ giang hồ nghe ba người chuyện nhất thời cũng cảm thấy tương đối im lặng, có thể vài ba lời đem quán chủ Thiên Nhai Túc Quán luôn tự cho mình thông minh tuyệt đỉnh, bức đến biết phản ứng thế nào, nàng đúng là người thứ nhất đấy. Ở Thiên Nhai Túc Quán, người gây chuyện người nào có thể còn sống ra ngoài.

      Bên trong Thiên Nhai Túc Quán cho phép sử dụng vũ khí, đây là quy củ.

      Nhưng mà người trước mắt này, thể coi là gây chuyện . . . . . .

      "Ngươi còn có ý kiến?" Đại Nhi thấy bất động lâu, trong lời có chút nhịn
      PHUONGLINH87^^ thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :