1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đế hậu thiên tài, Hoàng đế đứng sang bên - Mạc Hỏa Tiểu Mạt (Full+eBook)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 013: HUYẾT TẾ

      Ngày thứ hai tất cả đều bình yên, Mộc Vân Thiên vẫn đảo quanh bên cạnh Đại Nhi, Thảo Diệp vẫn trầm mặc , thỉnh thoảng lại thất thần chút, bất quá trong ánh mắt nụ cười. Triển hồ ly và Cung Bắc Thiếu có ở đây, đoán chừng phải mất tích mấy ngày, lại mấy ngày nay hầu như cũng thấy bóng dáng Lâm Tiểu Bảo, mà vẻ mặt Ôn Ngọc lộ ra xuân phong đắc ý.

      Trầm mặc lâu, tất cả mọi người cảm thấy bầu khí quá quỷ dị, chỉ ngày ngột ngạt, thời tiết lại có mưa. Nhưng lại có ai phá vỡ thói quen này, trầm mặc, trầm mặc, uống trà, uống trà, ngẩn người, ngẩn người. Cho đến khi Cố Liên Di đến.

      "Bách phu nhân. . . . . ." Cố Liên Di và Cung Bắc Thiếu quan hệ cũng tốt, mặc dù có thân thiết như Thảo Diệp nhưng cũng coi là bằng hữu, tới Bắc Cực Các dĩ nhiên là ngựa quen đường cũ, cần thông báo, nhìn thấy đám người Đại Nhi, vẻ mặt khác nhau lại ngây ngô khỏi hơi sững sờ. Nghĩ Cung Bắc Thiếu chưa bao giờ để cho người ngoài ở Bắc Cực Các của , hôm nay có quỉ sao. và Bách Tử Tà đố kị nhau, giang hồ là chuyện mọi người đều biết, điều này cũng vừa vặn có thể giải thích tại sao Bách phu nhân ở nơi này, chỉ là vị kia. . . . . . giống như là người ngoài thôi.

      "Xin gọi ta Lâm tiểu thư, cám ơn." Cố Liên Di còn chưa hết lời liền bị Đại Nhi cắt đứt. Phu nhân, phu nhân, kêu cái gì mà kêu, nàng rất già sao? Vừa nghe giống như là mỹ phụ trung niên ba mươi tuổi, mẹ nó, Tiểu Nương mới mười sáu có được hay ! 16!

      ". . . . . ." Ngươi thành thân . . . . . .

      "Tại hạ chỉ đến tìm Tuyết Nhi , quấy rầy. . . . . ."

      "Ca ca." Lại lần nữa bị cắt đứt, cũng là Cố Hinh Tuyết từ trong phòng ra ngoài. Mấy ngày nay, ban ngày ngược lại cực kỳ an tĩnh, trừ lấy lòng Cung Thành chủ và Cung phu nhân cũng là quy củ. Chỉ là hình như tất cả đều trong mưu đồ, nhiệm vụ của nàng nên hoàn thành rồi.

      Lúc Cố Liên Di vừa tới chỉ nhìn thấy qua vài lần, đối với người muội muội giống đến mấy phần, cũng vô cùng sủng ái. Mấy ngày nay cơ hồ ngày ngày có mặt, sau đó mang theo Cố Hinh Tuyết ra ngoài dạo chơi hoặc là chuyện phiếm, ngược lại giống như là người nhà vui vẻ hòa thuận đấy.

      Lúc này Mộc Vân Thiên đứng lên, giương mặt tuấn tú mang theo nụ cười, trong đôi mắt cũng có gợn song như trước, ngược lại có thêm ánh sáng mong đợi.

      "Đại Nhi, ta đến nơi hẹn." Thấy Đại Nhi vẫn nhắm mắt lại khẽ gật đầu , mình liền đứng dậy tiêu sái khỏi.

      Đợi đến khi Cố Hinh Tuyết và Cố Liên Di ra ngoài, Đại Nhi nhắm mắt mới mở ra, thong thả chuyển sang Ôn Ngọc. Nhíu mày :

      "Tam Sư Huynh, chúc mừng, biết đêm qua các ngươi ở nơi nào qua đêm?" Hai chữ ‘các ngươi’ nhấn rất mạnh, chỉ sợ người khác biết bên trong có gian tình.

      "Chuyện gì." Nếu tâm tư của Ôn Ngọc nhạy bén cũng đừng tin, người giỏi về quan sát đây chỉ là trong những ưu điểm. Ôn Ngọc, tuyệt đối là người cực phẩm phúc hắc. tại đoán chừng Triển hồ ly ở giường cũng sượng mặt.

      Đại Nhi thấy Ôn Ngọc như vậy, cũng ngắt lời, trực tiếp mở miệng: "Nhìn Thiên Ảnh."

      "Ừ." Gật đầu, sau đó đứng dậy, phương hướng cũng là phòng khách Bắc Cực Các: phòng của Triển hồ ly.

      Đại Nhi phân phó xong, liền nhàn nhã nhắm mắt lại, nhưng trong nội tâm lại cảm thán: có Triển hồ ly và Nhị Sư Huynh, ngày quả nhiên rất nhàm chán.

      Đại Nhi vốn cho rằng Bách Phi Thần khỏi Thần Binh Thành, những kẻ giang hồ chính phái có đầu óc kia đến tìm phiền toái, mình cũng đuổi được thời gian nhàm chán, ai ngờ đợi ước chừng canh giờ cũng thấy có người tới gọi nàng, trong lòng khỏi than thở thủ đoạn của Cung Tuyệt Thành, người như thế có nhìn ra những người này muốn làm ngư ông sao? chừng chính mình xen vào việc của người khác đấy chứ.

      Nghĩ tới, trong đầu tiến hành cuộc thiên nhân giao chiến. Người tí hon màu trắng hung hăng xúi giục Đại Nhi chế giễu Cung Bắc Thiếu, mà người tí hon màu đỏ còn lại là khuôn mặt hồ ly cười , tình huống của Triển hồ ly như thế, trăm năm khó gặp, cho Đại Nhi ngàn vạn lần được bỏ lỡ cơ hội tốt. Vì vậy, trong nội tâm của mỗ nữ nào đấy cực độ giãy giụa, Đại Nhi vỗ đôi tay, khẽ mỉm cười, trầm lặng :

      "Như thế, liền từng bước từng bước." Lúc , khuôn mặt treo nụ cười của ác ma, nghĩ nàng cách chỗ ở Cung Bắc Thiếu tương đối gần, hai bước chợt ý thức được gian phòng của Cung Bắc Thiếu sát vách phòng mình, mà Bách Phi Thần tại đoán chừng ngủ ở trong phòng của mình, như vậy chẳng phải là tự chui đầu vào lưới.

      Hơn nữa.

      Con mắt nhìn qua, lơ đãng liếc về phía Thảo Diệp, thầm nghĩ từ lúc mình thức dậy lại cũng chưa có phát giác căn phòng cách vách có động tĩnh, như vậy Cung Bắc Thiếu ở trong phòng của Thảo Diệp. Ở lại bên ngoài tất nhiên yên lòng, đưa đến phòng Cung Bắc Thiếu, sáng sớm dễ dàng bị người khác chú ý, quả nhiên vẫn là phòng của Thảo Diệp an toàn nhất.

      thầm gật đầu cái, thay đổi bước chân nhìn về phía Thảo Diệp: "Tiểu Thảo, ngươi cho người tỉ mỉ chú ý Hoàng thất Phù Diêu chút, Hoàng thất Nam Việt cũng phải chú ý, tùy thời báo cáo tin tức, còn nữa tin tức của hoàng cung cũng phải nắm chính xác, ta cảm thấy ngươi cần phải đích thân Thiên Nhai Túc Quán chuyến. Còn có chú ý hành tung của Bách Phi Thần chút, Vạn Phật sơn là nơi trọng yếu, ừm, còn có thông báo cho Đại Sư Huynh để cho cũng Vạn Phật Sơn, sau khi xong chuyện trực tiếp tới Thần Binh Thành tìm chúng ta, đoán chừng ở hoàng cung cũng nín hỏng."

      Thảo Diệp liếc mắt nhìn Đại Nhi, sau đó sao cả, chuyển ánh mắt, chậm rãi ra ngoài. quá ràng ánh mắt của Đại Nhi có ý gì.

      Ừm, muốn xui xẻo làm theo lời Tiểu Nương.

      sai, chính là ý tứ này.

      Bách hoàng cung

      Cổ Thiên Hồn nửa nằm ở giường, vui vẻ rạo rực uống canh bổ Bách Phi Dương đút, gương mặt vốn tuyệt mỹ càng thêm đỏ thắm.

      "Theo tin tức của Bách Phi Thần truyền đến, chỗ của Tiểu Tứ chẳng phải rất nguy hiểm?" Cổ Thiên Hồn nhìn Bách Phi Dương cho ăn cơm, gương mặt đạo mạo nghiêm trang, thong thả hỏi. Ngươi tại sao ra vẻ đạo mạo ? Mẹ nó, lão tử xuống giường được trách ai chứ! Bây giờ lấy lòng, lần đó phải như vậy, mẹ nó! Càng càng giận.

      "Lâm Đại Nhi có việc gì, bằng bản lãnh của nàng, thế gian này, người có thể tính toán nàng còn chưa ra đời đấy." Bách Phi Dương xem thường, đôi con ngươi màu đỏ hiếm thấy đau lòng nhìn người trước mắt, nụ cười trong con ngươi càng thêm sâu.

      "Tiểu Tứ thông minh là sai, nhưng mà đối phương cũng yếu, so vơi Tiểu Tứ, sống lâu hai mươi mấy năm, càng già càng lão luyện, làm sao dễ đối phó như vậy." Cổ Thiên Hồn làm sư phụ cũng xem như hợp cách, cuối cùng biết quan tâm vấn đề sống chết của đồ đệ mình.

      Bách Phi Dương nhíu mày, vẻ mặt hài hước nhìn Cổ Thiên Hồn, thầm nghĩ đầu óc thế này làm sao dạy ra đồ đệ thông minh như vậy chứ? đến số tuổi của bọn họ gần như tương đương, mặc dù gia mẫu của có giải thích qua cho :

      . . . . . . Ừm, trước kia phải thông minh của Đại Nhi quá tốt sao? Sau đó tốt lên. Kế tiếp Cổ Thiên Hồn liền trở thành sư phụ của Đại Nhi, ừm, đúng, chính là thần y ngớ ngẫn. Chuyện này có khác gì ?

      "Tiểu Thiên, đồ đệ của ngươi thông minh làm sao nhìn thấu mưu tỉ mỉ bố trí nhiều năm, chẳng lẽ ngươi cho rằng nàng đoán mò sao?"

      Cổ Thiên Hồn cau mày, từ tốn : "Tiểu Tứ thông minh có gì phải , nhưng nếu đối phương muốn làm, tất nhiên có chuẩn bị vẹn toàn, nếu ngộ nhỡ có chuyện gì, ngươi bồi thường Tiểu Tứ nhà ta đấy."

      Giọng ai oán cộng thêm nét mặt có thể gọi là đáng , Bách Phi Dương nhìn cảm thấy buồn cười, để chén canh xuống, phất tay ý bảo tất cả mọi người khỏi, lúc này ánh mắt dừng ở mặt Cổ Thiên Hồn. Cười cực kỳ nhu tình, chỉ là khóe mắt ràng cất giấu chút tức giận.

      "Tiểu thiên, đồ đệ đáng chết của ngươi và ca ca chết tiệt của ta, , ném cho ta cục diện rối rắm như vậy, ta tuyệt đối để cho bọn họ chết ở trong tay người khác, yên tâm ."

      Giọng sủng ái, ánh mắt ôn nhu, lời trịnh trọng. . . . . .

      Mẹ nó! Ác như vậy? ! Ngươi muốn ở trong tay ngươi sống bằng chết sao?

      "Bọn họ tốt nhất nhanh sinh hài nhi cho ta, nếu cũng đừng trách ta trở mặt vô tình."

      Cổ Thiên Hồn nhất thời đen mặt, trách được tại sao mình cũng trở người được, vị này mới là phúc hắc.

      "Cái đó. . . Tiểu Tứ phải mang đến tin tức, ngươi tên gì, ngươi xảy ra chuyện gì sao, ngươi cho người mang tin tức đến cho nàng, ta tìm được nguyên nhân rồi." Lúc này sang chuyện khác là tốt nhất. Ừm.

      "Nguyên nhân gì?" Bách Phi Dương làm sao biết chút chút tâm tư của Cổ Thiên Hồn, nhưng đối với điểm này, ngược lại cảm thấy vẫn rất đáng đấy. Quả nhiên trong mắt người tình là Tây Thi. Dĩ nhiên, đề tài này cũng làm cho hứng thú.

      "Vậy hẳn là cổ sư chuyên nghiệp nuôi tình cổ trăm năm. Còn có tên gọi là si tình cổ. như vậy độc tình trăm năm hẳn có công hiệu như vậy, còn đến mức khiến cho Mộc Vân Thiên đối với Đại Nhi trúng độc sâu như vậy.

      Bình thường trúng độc tình, hai người cũng có ấn tượng tốt đối với đối phương vô điều kiện, lý do, sau đó càng diễn ra càng mãnh liệt. Chỉ là loại quan hệ của Mộc Vân Thiên và Tiểu Tứ hiển nhiên rất bình thường.

      Điểm này ta nghĩ chắc hẳn có liên quan đếm chuyện ta và Tiểu Tứ chết qua lần, tình cổ trong thân thể bị tiêu diệt. Còn nữa, lẽ ra độc tình trong thân thể Tiểu Tứ chết , trong thân thể Mộc Vân Thiên cũng còn tác dụng mới phải, nhưng bây giờ Mộc Vân Thiên vẫn mê luyến Đại Nhi như vậy, chỉ có nguyên nhân.

      Người hạ độc, hoặc là Cung chủ Thiên cung đem tình cảm của Mộc Vân Thiên đối với người khác nhận thức được, chuyển tới người Đại Nhi, chính là đem độc tình biến thành si tình cổ, cho dù cổ trong thân thể đối phương chết, nhưng bên này vẫn xa rời đối phương. Chuyện này trước kia Mộc Vân Thiên nhất định có sâu đậm người, nếu có hiệu quả.

      Mà có thể chứng minh Cung chủ Thiên cung hy vọng Mộc Vân Thiên cùng người kia ở chung chỗ, hoặc vì bản thân bà ta ham muốn cá nhân, hy sinh cả đời nhi tử của mình, cho cùng Mộc Vân Thiên cũng chỉ là con cờ mà thôi." Đúng rồi, như vậy tất cả đều thông, Cổ Thiên Hồn trầm lặng , đến cổ, trong đôi mắt lóe lên tia sáng chói mắt.

      "Phương pháp phá giải thế nào?" Mặc dù Bách Phi Dương hiểu Cổ Thiên Hồn Đại Nhi chết qua lần là có ý gì, nhưng cũng hỏi, chỉ là quan hệ của mấy vị có liên quan đủ làm cho người ta hiểu thấu.

      "Huyết tế."

      "Hả?" Bách Phi Dương nhíu mày, thấy vẻ mặt Cổ Thiên Hồn hớn hở, nhịn được nghiêng người về phía trước, muốn hôn lên môi đỏ mọng mê người của Cổ Thiên Hồn.

      "Đừng. . . Mẹ nó! Cút ngay xuống cho ta, mẹ nó. . . . . ." Cổ Thiên Hồn hài lòng, ai ngờ Bách Phi Dương đột nhiên động dục, trực tiếp đưa mặt dính vào.

      "Đừng động." chẳng biết Bách Phi Dương lên giường từ lúc nào, cánh môi vẫn dừng lại ở môi Cổ Thiên Hồn, dịu dàng lướt qua, cánh tay cũng nhàn rỗi vén hông của Cổ Thiên Hồn, để cho dời xuống nằm ngang ở giường.

      "Buồn ngủ quá, ngủ ." Đắp chăn lên người của hai người, buông cánh môi của Cổ Thiên Hồn ra, đầu tựa vào cổ của Cổ Thiên Hồn, hô hấp đều đều ngủ.

      Cổ Thiên Hồn hơi sững sờ, thận trọng quay đầu nhìn nam tử ôm mình an ổn chìm vào giấc ngủ, khóe miệng chóp chép ý cười, nhắm mắt lại yên giấc. Bỗng nhiên có cảm giác, tay của tên nam tử này sờ lên y phục của mình, chà xát đến nổi da tay cũng có chút đỏ, nhất thời sắc mặt tối sầm.

      "Bách Phi Dương, ngươi cút ngay xuống cho ta!"

      Chương 014: CHUYỆN THÀNH THÂN

      Gió êm sóng lặng lại qua ba ngày, Cung Bắc Thiếu vâng mệnh tiết lộ chút tin tức cho phụ mẫu của mình. là như thế, nhưng ra là thuận đường. Chủ yếu vẫn muốn Cung Bắc Thiếu xem thanh Cầm của mình chuẩn bị xong hay chưa.

      Cung Bắc Thiếu nhớ tới từ khi ra đời, trong nhà Lục Trưởng Lão liền bắt đầu làm thanh Thất Huyền Cầm, năm nay đoán chừng làm xong, cho nên lúc đầu muốn Đại Nhi muốn có thanh Huyền Cầm mới có dội nước lạnh cho nàng, vốn tính đợi làm xong liền mang cho Đại Nhi, ngờ còn chưa , Đại Nhi mở miệng.

      Giờ Thân, Thần Binh Thành mảnh an tường, đình đài lầu các, cây cầu nước chảy, nghiễm nhiên như thế ngoại đào nguyên.

      Mấy ngày trước, khách tới cũng có động tĩnh quá lớn, ngoan ngoãn chờ đợi năm ngày sau Thành chủ Thần Binh Thành phái người ra điều tra trở lại. Dĩ nhiên ngoại trừ buổi tối, bọn họ cũng an tĩnh như vậy.

      "Phụ thân, mẫu thân. . . . . . Tiểu cũng ở đây sao." Cung Bắc Thiếu tuyệt đối muốn chạy trốn, thế nhưng dáng vẻ như vậy giống như rất mất mặt. Quên , mặt mũi để lúc khác , chuyện tiểu sư muội giao phó nhất định phải làm xong.

      "Bắc nhi, tại sao phụng bồi tiểu sư muội của ngươi nữa, bị chê sao." Cung phu nhân thấy nhi tử nhà mình từ khi về nhà vẫn ở cùng với Đại Nhi, trong lòng chua chua, hôm nay lần đầu tiên chủ động tìm mình liền nhịn được muốn đả kích. đúng là có tức phụ (nàng dâu) quên mẫu thân. Tuy vậy, nhưng vẫn chưa là tức phụ.

      "Cha nào con nấy. Tỷ tỷ, Cung Bắc Thiếu là di truyền Cung Tuyệt Thành." Hoa Thủy Nguyệt đặt ly trà xuống, rất khinh bỉ liếc mắt nhìn Cung Bắc Thiếu, sau đó lại chuyển hướng tới Cung Tuyệt Thành. Cặp mắt xinh đẹp bị mí mắt che kín hơn phân nửa, vẻ mặt ghét bỏ dứt.

      "Tiểu . . . . . ." Bộ dáng Cung Bắc Thiếu tại nghiễm nhiên gặp cảnh khốn cùng. Đụng phải Hoa Thủy Nguyệt, đoán chừng là bởi vì bị chèn ép lâu dài cho nên sinh nổi lòng phản kháng, chỉ đành phải nàng cái gì chính là cái đó.

      Tính khí Cung Tuyệt Thành cho dù bị Hoa Thủy Nguyệt nhào nặn, vẫn bình tĩnh uống trà, căn bản tham dự loại chiến tranh dễ dàng nổ ra. Mặc dù ngọn lửa kia có khuynh hướng mơ hồ đốt qua.

      "Đừng gọi ta là tiểu , ta có cháu trai mất mặt như vậy ngươi." Hoa Thủy Nguyệt để cho mình bị đẩy vòng vòng, lạnh lùng hất mặt nhìn Cung Bắc Thiếu, gương mặt tuấn tú cười rất chân chó.

      ". . . . . ." Cung Bắc Thiếu lặng lẽ tới ngồi xuống, vẻ mặt ai oán nhìn mẫu thân mình, đáy lòng ngừng phúc nghị: đều là lỗi của phụ thân, nếu phải dùng thủ đoạn bình thường lừa gạt mẫu thân, ngoại tổ mẫu cũng giáo dục tiểu trở thành bộ dáng kia, tính tình tiểu cũng biến thành như vậy. Càng thêm có chuyện gì cũng nhằm vào phụ thân, nhất là bây giờ còn muốn giận chó đánh mèo. Phụ thân biết xấu hổ làm người phải quang minh chính đại, mẹ nó, ở trong chuyện của mẫu thân, ngươi có quang minh chính đại sao? A a a, mẹ nó quá lừa bịp rồi !

      căn bản mỗi lần gặp Hoa Thủy Nguyệt, Cung Bắc Thiếu lẩm nhẩm trong lòng lần, bình ổn ngọn lửa trong lòng nhưng lại dám bùng nổ chút nào. . . . . .

      "Bắc nhi, có chuyện gì?" Cung Tuyệt Thành nhìn thấy sắc mặt nhi tử bảo bối của mình khó coi, biết chịu đựng được bao lâu, vì vậy vội vàng chuyển chủ đề. Hơn nữa cũng lời , có chuyện quan trọng, Cung Bắc Thiếu chắc chủ động tới gần nơi này, nhất là lúc có Hoa Thủy Nguyệt.

      "Lần này chuyện của các đại môn phái, phụ thân cần chú ý nhiều hơn." Cung Bắc Thiếu cũng nhảm, vốn chính là tới tiết lộ tin tức.

      "Hả? thế nào?" Cung Tuyệt Thành nghe Cung Bắc Thiếu như vậy liền để chén trong tay xuống, bộ dạng cẩn thận lắng nghe, mà Cung phu nhân và Hoa Thủy Nguyệt cũng dựng lỗ tai lên.

      "Đối với chuyện lần này, mục đích bọn họ tới cần với ta, các ngươi có phát , chẳng lẽ cha của ngươi phải là vì muốn xem rốt cuộc bọn muốn làm cái gì mới tương kế tựu kế để cho bọn họ vào ở sao?." Cung Bắc Thiếu buồn bực, rốt cuộc Cung Tuyệt Thành có tin tưởng con mình, như vậy thử dò xét có có ý nghĩa, dù sao tiểu mới vừa , hổ phụ sinh khuyển tử đấy.

      Hoa Thủy Nguyệt ràng , cha nào con nấy, hơn nữa còn là ý nghĩa xấu.

      "Ah? Có việc này sao?" Cung phu nhân thong thả chuyển ánh mắt sang Cung Tuyệt Thành, trong ánh mắt ý vị .

      "Phu nhân, vi phu cố ý muốn cho bọn họ vào, ràng bọn họ cũng đổ thừa . Vi phu làm sao lãng phí nuôi nhiều người như vậy chứ, phải biết gần đây có tin Nam Việt khai chiến với Bách vương triều, lương thực rất đắt tiền đấy." Cung Tuyệt Thành bỏ qua đứa con nhà mình, vẻ mặt thành khẩn vô hại nhìn phu nhân của mình, trong nội tâm càng hài lòng vì chính mình rèn luyện những năm gần đây.

      "Bắc nhi, ngươi phải tin tưởng cha của ngươi, ngươi biết cái gì cho chúng ta biết , chúng ta biết cái gì cả." Cung phu nhân cười híp mắt gật đầu, ý bảo Cung Tuyệt Thành làm rất tốt, sau đó nhìn về phía vẻ mặt rối rắm của Cung Bắc Thiếu.

      Quả nhiên. Cung Bắc Thiếu thầm nghĩ, quả nhiên cái gì cũng biết rồi, cũng biết tiểu sư muội có tốt bụng, vội vã muốn Huyền cầm liền trực tiếp ra, ta liền thẳng lò đúc kiếm tìm Lục Trưởng Lão, còn tới nơi này xem náo nhiệt gì chứ.

      Nhưng mà bọn họ chỉ biết là mục đích tinh khiết, lại nghĩ ra muốn làm gì thôi.

      "Chuyện này liên quan đến Hoàng thất, cần phải cẩn thận chút." như vậy đủ hiểu chưa. Nếu Hoàng thất muốn ra tay phải ra tay lớn, phải ứng phó cẩn thận mới được.

      "Cho nên là cái gì liên quan đến Hoàng thất, làm sao liên quan đến Hoàng thất?" Hoa Thủy Nguyệt cùng hai phu thê của Cung Tuyệt Thành xướng họa, quả chính là nhất trí đối phó bên ngoài. Bên ngoài chính là chỉ Cung Bắc Thiếu.

      ". . . . . ." có thể khỏi được.

      "Vô Ảnh Lâu giết người của tất cả môn phái, tại Thiên Ảnh và Cung chủ Thiên Cung bị quản chế, Cung chủ Thiên cung là công chúa của Nam Việt. Đủ hiểu ?" Cung Bắc Thiếu chỉ dùng 32 chữ liền trấn áp ba người, lúc chuẩn bị chạy ra lại nghe Hoa Thủy Nguyệt lạnh lùng :

      "Chứng cớ."

      " cần chứng cớ, tiểu sư muội phán đoán sai." Cung Bắc Thiếu cau mày, lần đầu tiên mang theo bất kỳ tâm tình gì trả lời Hoa Thủy Nguyệt.

      "Ta lò đúc kiếm tìm Lục Trưởng Lão."

      Ba người nhìn bóng dáng Cung Bắc Thiếu xa, mỗi người có tâm tư riêng. Chỉ là cuối cùng toàn bộ trọng điểm đều rơi vào người Đại Nhi. Ngay cả Thần Binh Thành chỉ có nghi ngờ, vả lại có đầu mối, thế nhưng nàng biết ràng như thế, thậm chí mục đích, động cơ, vây cánh cũng rất ràng. Nàng quả nhiên thể khinh thường.

      "Phu quân, ta quyết định muốn toàn lực ủng hộ Bắc nhi theo đuổi tiểu sư muội của , tiếc bất cứ giá nào cũng phải theo đuổi được nàng tới tay!" Mọi người trầm mặc hồi, Cung phu nhân phá vỡ cục diện bế tắc trước tiên, dùng giọng điệu tình thế bắt buộc với phu quân nhà mình.

      "Phu nhân, dù sao trước đây nàng là Đế hậu, tại mặc dù Thần đế thối vị, chỉ là thân phận kia vẫn còn." Trong nháy mắt Cung Tuyệt Thành cũng có kích động, nữ tử thông minh như vậy, tặng cho người khác là quá đáng tiếc, huống chi đứa con nhà mình còn ưa thích như vậy. . . . . .

      "Ngươi cũng từng, tỷ tỷ yên tâm, muội muội nhất định giúp tỷ." Tự nhiên Hoa Thủy Nguyệt cũng cảm thấy muốn đoạt Đại Nhi, mặc dù nàng vẫn biểu rất ghét bỏ Cung Bắc Thiếu, nhưng trong lòng vẫn rất thương .

      ". . . . . ." Cung Tuyệt Thành im lặng, nhìn hai nữ nhân này làm bừa, nhức đầu.

      "Phu nhân, phu quân chính thức của người ta còn ở đây."

      "Hả? Ý của phu quân là muốn ám sát Bách Phi Thần. tệ, là ý kiến hay, muội muội ngươi cứ ."

      "Ừm, chính xác, lần vất vả suốt đời nhàn nhã." Hoa Thủy Nguyệt rất tán đồng gật đầu cái.

      ". . . . . ." Phu nhân, ta có thể an phận chút ?

      Vì vậy ngày thứ hai Cung phu nhân phái người tặng cho Đại Nhi rất nhiều thứ tỏ vẻ lấy lòng, buổi chiều cùng Hoa Thủy Nguyệt, hai người xuất tại Bắc Cực Các.

      Ngoại trừ Lâm Tiểu Bảo, Đại Nhi, Cung Bắc Thiếu, mọi người bị đuổi ra khỏi viện, vì vậy xuất khung cảnh như vậy.

      Thời tiết vẫn u ngột ngạt, bên bờ hồ Bắc Cực, bàn đá dưới cây liễu đám nam nữ mặt mũi khuynh thành ngồi vây quanh, vẻ mặt khác nhau, ngồi xuống trầm mặc có khắc chuông có thừa.

      Rốt cuộc, Đại Nhi ngáp tiếng.

      "Buồn ngủ quá."

      Cung Bắc Thiếu nhận được ám hiệu, lập tức : "Tiểu sư muội buồn ngủ ngủ , mỗi ngày động não cũng dễ dàng mệt mỏi."

      "Ừm, ừm, muội muội trở về , Cung phu nhân là người thông tình đạt lý trách muội." Lâm Tiểu Bảo cũng ý thức được nơi nào có chút đúng, liền phụ họa theo.

      "Đại Nhi, hôm nay ta tới là chút chuyện ngươi và Bắc nhi thành thân." Cung phu nhân thấy Đại Nhi muốn , giảo hoạt nở nụ cười, nhanh chậm .

      câu này, làm cho ba người có mặt nghe như sấm nổ, được kêu là trong sống ngoài khét. Tất cả động tác cũng dừng lại, giống như thời gian dừng lại.

      "Mẫu thân. . . Người. . . . Người cái gì?" Cung Bắc Thiếu cũng có chút lưu loát. vì cái gì khác, hoảng sợ. Sau đó Đại Nhi trả thù, mấu chốt là Thảo Diệp. . . . . .

      " bất ngờ sao? Đại Nhi phải ở trong phòng của ngươi sao? Hơn nữa các ngươi phải đính ước cả đời rồi sao? Mẫu thân đây phải vì muốn tốt cho các ngươi sao, lời đồn đại đối với danh tiếng của nữ hài tử rất tốt. Tiểu muội, ngươi có phải ." mặt Cung phu nhân nở nụ cười, đến đây khiến ba người muốn nhanh chóng chạy trốn.

      "Phải, tỷ tỷ rất có lý, Thần Binh Thành và thủ phủ Lâm gia đón dâu vẫn có thể xem là chuyện tốt, chúng ta chính là muốn trước cho Đại Nhi tiếng, sau đó chọn ngày tốt để cho Bắc nhi tới cửa cầu hôn." Hoa Thủy Nguyệt này tuyệt đối dễ đối phó hơn so với Cung phu nhân, từng người đều là nhân tinh.

      "Hoa giản chủ, tiểu muội nhà ta thành thân rồi." Lâm Tiểu Bảo đối với lần này cũng rất coi trọng, cho dù đối phương là phu nhân của Cung Thành chủ, là chủ nhân của Thủy Giản, chuyện liên quan đến danh tiếng, hạnh phúc của tiểu muội mình, Lâm Tiểu Bảo tuyệt đối khoanh tay đứng nhìn.

      "Lâm công tử, Đại Nhi phải ngưng Bách Phi Thần rồi sao, thư từ bỏ ta cũng nhìn thấy rồi, ngươi phải biết, nữ tử dễ dàng, thể để người ta linh tinh, nếu như ngươi suy tính hạnh phúc của Đại Nhi, nên ngăn cản, đến đây, chúng ta hàn huyên chút." Hoa Thủy Nguyệt lời gì, lôi kéo Lâm Tiểu Bảo ra bên ngoài, hơi sức quá lớn, đấng nam nhi như Lâm Tiểu Bảo cũng tránh thoát.

      "Ha ha, Đại Nhi, Lâm công tử cùng tiểu muội thương lượng chuyện sính lễ rồi, chúng ta tán gẫu chuyện khác thôi." Cung phu nhân vẫn giữ nụ cười đổi, nhìn Đại Nhi, càng nhìn càng thuận mắt.

      Đó là thương lượng sính lễ cái gì, mẫu thân, ngài có thể đừng mò như vậy hay . . . . . .

      Ánh mắt của Đại Nhi im lặng tới cực điểm từ mặt Cung Bắc Thiếu chuyển đến nụ cười rực rỡ mặt Cung phu nhân, đại khái trong lòng rất vui, ừm, theo tính cách của Cung phu nhân khó tiếp nhận chuyện Nhị Sư Huynh là người đồng tính. Ừm, ép Tiểu Nương, Tiểu Nương ngay. Nghĩ đến chỗ này, ánh mắt nặng nề thẳng tắp nhìn chằm chằm Cung Bắc Thiếu.

      Cung Bắc Thiếu làm sao biết ánh mắt kia có ý gì, tuyệt đối, tuyệt đối phải ngăn cản mẫu thân làm loạn, tại phải lúc cho bà biết chân tướng, quá loạn.

      "Đại Nhi, ngươi xem, Bắc nhi nhà chúng ta đối với ngươi thắm thiết, nhân phẩm tốt, tính tình tồi, hơn nữa thân phận cũng thích hợp với ngươi, phải biết nam nhân tốt giống như Bắc nhi, nhiều lắm, ngươi biết, nhà chúng ta. . . . . ."

      Đằng sau tỉnh lược 1 ngàn chữ. . . . . .

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 015: VÁN CỜ

      "Cung phu nhân, Nhị Sư Huynh có người mình thích, hơn nữa, hai người phát triển đến mức phải chịu trách nhiệm. Cho nên Cung phu nhân vẫn ngoan ngoãn về nhà chờ tức phụ tới cửa thôi." Rốt cuộc Đại Nhi chịu đựng nổi Cung phu nhân oanh tạc, thể lấy ra lá bài chủ chốt dùng để uy hiếp Cung Bắc Thiếu sau này, là, lỗ tai quan trọng hơn. Nhìn điệu bộ của Cung phu nhân, xem như nàng hiểu , bây giờ nếu có làm cho bà ta chết tâm, sau này mình tuyệt đối có ngày tốt lành.

      "Đúng rồi, đúng rồi, phát triển đến nước này, như vậy càng nên thảo luận cưới gả rồi." Cung phu nhân như có chuyện lạ gật đầu cái, bày tỏ hiểu . Nhân tiện tán thưởng nhìn đứa con nhà mình chút, ý bảo làm tệ.

      "Cung phu nhân, là ta sai rồi, nhi tử của ngài ở bên ngoài có nam nhân, nam nhân! phải tức phụ!" Đại Nhi vốn rất rỗi rãnh chuyện phiếm với Cung phu nhân. Nhưng biết vì sao trong lòng phiền não, loại cảm giác này làm cho nàng thoải mái, cảm giác sắp xảy ra chuyện gì. Nàng nhất định tin tưởng trực giác của mình, tuyệt đối thể nghĩ như vậy.

      "Ta biết . . . . . . . Cái gì? !" Cung phu nhân phản ứng kịp, nụ cười rực rỡ gương mặt lúc đầu liền thay đổi. Bà mới vừa nghe được cái gì? Nha đầu này Bắc nhi ở bên ngoài có. . . . . . Có nam nhân? ! phải phải là nữ nhân sao? Cho dù có cũng chỉ là nữ nhân chứ! Vì sao là nam nhân? ! Nghe lầm sao?

      "Đại Nhi, ngươi cũng cần giỡn, Bắc nhi là nam nhân, làm sao có nam nhân ở bên ngoài chứ. Nhất định là ngươi hiểu lầm cái gì. Bắc nhi, ngươi câu ." Sắc mặt Cung phu nhân tốt, kéo ra nụ cười cực kỳ khó coi, ánh mắt lại chuyển tới Cung Bắc Thiếu vẫn gì.

      Chỉ thấy vẻ mặt Cung Bắc Thiếu chấp nhận nhìn mẫu thân của mình, bất đắc dĩ : "Tiểu sư muội nhầm. . . . . . Ta. . . Cũng là ưa thích nam nhân. . . . . ." ra, rất muốn , bị ép buộc, ràng công tử rất bình thường tao nhã, lại bị Thảo Diệp mang theo con đường bóng tối, tiểu sư muội của mình lại vẫn ở phía sau trợ giúp, là nhân phẩm có vấn đề sao?

      "Nhi tử, mẫu thân hỏi ngươi vấn đề, ngươi nhất định phải trả lời thành ." Cung phu nhân nhìn Cung Bắc Thiếu lúc, sau đó dùng giọng cực kỳ vững vàng, hỏi.

      "Vấn đề gì?" Cung Bắc Thiếu nhìn thấy mẫu thân mình phản ứng như vậy, có buông lỏng, hiểu mẫu thân của mình, phản ứng này tuyệt đối, tuyệt đối bình thường.

      "Là ai ?" Giọng trong nháy mắt trở nên u, ánh mắt cũng theo giọng trở nên u. Mặc dù giọng rất , chỉ là khí bị ép rớt xuống cực nhanh, hoàn toàn vấn đề.

      "Cái gì?" Cung Bắc Thiếu lặng lẽ nuốt ngụm nước bọt, lo lắng hỏi.

      "Người nam nhân kia là ai ? Lão nương muốn làm thịt !" Ánh mắt của Cung phu nhân bốc lửa nhìn chăm chú vào Cung Bắc Thiếu, lời hung hăng cũng có thể nghe được thanh nghiến răng.

      "Lại dám ra tay đối với dòng độc đinh duy nhất của Cung gia, muốn sống rồi, nếu lão nương giết cũng phải họ Cung!" Hiển nhiên Cung phu nhân tiến vào trạng thái bùng nổ. Đôi tay níu cổ áo Cung Bắc Thiếu lắc lắc, Cung Bắc Thiếu bị sức lực như thế cảm thấy hoa mắt.

      Đại Nhi nhìn cảnh tượng đáng thương như vậy, xem thường liếc mắt nhìn Cung Bắc Thiếu. Cung Bắc Thiếu gần như ngất xỉu, duỗi hai tay, sau đó thong thả khỏi. thể trách nàng thấy chết mà cứu, ràng là nàng hại thành ra như vậy, nếu như chính mình ra tay vậy còn làm gì? Dĩ nhiên, đây cũng là biện pháp thoát thân duy nhất ở tại.

      "Cung Bắc Thiếu lại dám cầu hôn với nàng, tối nay ta phế ." Mới vào phòng, chỉ thấy khuôn mặt Bách Phi Thần rất thối, ngồi ở chỗ đó uống trà, bộ dáng nghiễm nhiên diệt Cung Bắc Thiếu thề bỏ qua.

      " có Tiểu Thảo chăm sóc, cũng nhọc đến ngươi tốn tâm tư. Gần đây có gì đúng sao?" Trong đầu Đại Nhi vô cùng phiền loạn, tùy ý ngồi xuống, châm ly trà. Hỏi thăm chút tin tức nên có được.

      " có gì kỳ quái, ngoại trừ Vô Ảnh Lâu hành động buổi tối, những môn phái khác cũng động tĩnh gì. Chẳng qua ta rất kỳ quái, gần đây tại sao bọn họ đều quanh quẩn ở lò đúc kiếm, chẳng lẽ cơ quan đại trận hộ thành ở nơi đó? Giả thiết này có chút gượng ép, lò đúc kiếm ở Phủ Thành Chủ cho dù là tiểu viện độc lập, từ trong ra ngoài giống như mật thất, bình thường thủ vệ sâm nghiêm, vững chắc như sắt. Dĩ nhiên là vì lúc chế tạo binh khí xuất cái gì ngoài ý muốn, đưa đến thể thu thập, cũng bởi vì nếu có vấn đề, rất dễ dàng hủy diệt lò đúc kiếm, tất cả cơ quan đại trận hộ thành ở nơi đó, chỉ chút sơ xuất hủy diệt." Bách Phi Thần suy luận, như cách nhìn của mình. Nhưng tại sao phải quanh quẩn ở nơi đó, nguyên nhân cũng chỉ có thể giao cho Đại Nhi, suy nghĩ của nàng tương đối đặc biệt.

      "Lò đúc kiếm?" Bách Phi Thần sai, lò đúc kiếm xác thực thể là nơi che giấu cơ quan, về phần tại sao. . . . . . đúng là khó đấy.

      "Cảm giác hôm nay đúng ở chỗ nào, trong lòng có chút thoải mái." Đại Nhi cau mày, cả ngày hôm nay tâm thần cũng có chút tập trung.

      "Nhất định là ngày hôm qua ngủ được ngon giấc, hôm nay ngủ trưa cũng có đúng giờ, thừa dịp còn chưa tới thời gian ăn cơm, ngủ canh giờ ." Bách Phi Thần biết những ngày này Đại Nhi rất mệt mỏi, hơn nữa giấc ngủ vẫn thiếu hụt, dĩ nhiên đây là thời gian ngủ so với lúc trước. Thần kinh bị buộc quá chặt, trong lòng thoải mái cũng là chuyện tất nhiên. Liền có để ý quá nhiều.

      "Ừm." Đại Nhi cũng cự tuyệt, có lẽ nàng quá mệt mỏi.

      "Ta đốt hương yên giấc, bên ngoài Cung Bắc Thiếu và Cung phu nhân quá quấy rầy giấc ngủ ngon của người khác rồi, hơn nữa tại sao Thảo Diệp có ở đây, loại thời điểm này theo tính khí của Thảo Diệp cũng để Cung Bắc Thiếu mình bị mắng chứ. . . . . ." Bách Phi Thần xong muốn đốt lư hương.

      Đại Nhi nghe Bách Phi Thần , trong đầu lóe lên ý tưởng, giờ mới hiểu được tại sao nàng cảm thấy hoảng hốt. Đúng rồi, đúng rồi, tại Thảo Diệp là người duy nhất thuận lợi ra vào ở Thần Binh Thành, ngoài trừ Thiên Nhai Túc Quán, Hoàng cung và mấy phương diện liên lạc toàn dựa vào Thảo Diệp mang vào, bình thường ra ngoài cũng chỉ canh giờ trở lại, hôm nay cũng là giờ thân thế nhưng có ở đây, là chuyện gì quan trọng hơn so với coi chừng Nhị Sư Huynh? , loại người như Thảo Diệp trừ phi là đường xảy ra chuyện gì, nếu tuyệt đối vắng mặt vào bây giờ.

      Gặp chuyện may? !

      Đáng chết, vẫn chỉ nhìn chằm chằm Thiên Ảnh và người ở gần Thần Binh Thành, làm sao lại quên mất thủ phạm Cung chủ Thiên cung, Thảo Diệp vài ngày chạy giữa Thiên Nhai Túc Quán và Thần Binh Thành, khó bảo đảm bị nhìn ra đầu mối, nhằm đề phòng vạn nhất có chuyện gì xảy ra, bọn họ nhất định xuống tay với , nhưng bọn họ sợ Vân Dã phá hư kế hoạch của bọn họ sao?

      Vân Dã bay tới đây cũng năm ngày lộ trình, bây giờ bọn họ ra tay với Thảo Diệp xác thực phù hợp, tánh tình của Cung chủ Thiên cung cẩn thận, nhưng dẫn tới Vân Dã cũng là sai lầm lớn. Trừ phi, trước khi Vân Dã đến liền khống chế được Thần Binh Thành. . . . . .

      Nhanh như vậy? , trước kia, theo cá tính của Thảo Diệp mất tích là chuyện bình thường, chúng ta đại khái phát giác, cho dù phát giác cũng là chuyện hai ba ngày sau, hoặc là đè xuống chuyện này, dù sao Vân Dã có hung danh bên ngoài. Cho dù đè xuống, tin tức truyền tới nơi cũng phải ba ngày, phỏng đoán cẩn thận phải là tám ngày, hoặc là mười ngày, quả nhiên là muốn hành động.

      "Ngươi đợi chút, ta ra ngoài." Đại Nhi lời thừa, báo tiếng liền ra cửa, nên xảy ra chuyện mới phải.

      Sau khi Đại Nhi ra cửa, phát huy chức năng ngôn ngữ vô cùng cường đại, vài ba lời đuổi Cung phu nhân vẫn lảm nhảm, chỉ câu ‘đưa ta Thiên Nhai Túc Quán’. Cung Bắc Thiếu cũng dám ngăn cản, ôm hông của Đại Nhi thân liền bay lên .

      "Đường gần đây." Đại Nhi phân phó. Thảo Diệp nhất định lộ tuyến gần đây, nhanh về nhanh, kể từ sau khi đảm nhiệm người đưa tin tức, bọn họ đều thấy .

      " xảy ra chuyện gì?" Cung Bắc Thiếu cau mày, nhìn bộ dáng xảy ra chuyện gì quan trọng, nếu , nét mặt của tiểu sư muội nặng nề.

      "Có thể Thảo Diệp xảy ra chuyện." Đại Nhi có lý do gì giấu giếm, nhất là Cung Bắc Thiếu nên biết.

      "Cái gì? Thảo Diệp phải Thiên Nhai Túc Quán đưs tin sao?" Thân thể Cung Bắc Thiếu ràng căng thẳng hơi dừng lại, trong nháy mắt tốc độ tăng nhanh mấy phần.

      "Bình thường giờ Mùi trở về, hôm nay cũng giờ Thân, chẳng lẽ ngươi cũng cảm thấy kỳ quái sao." Đại Nhi biết Cung Bắc Thiếu muốn cho là như thế, bởi vì nếu kẻ địch ra tay tất nhiên là Nhất Kích Tất Sát, tuyệt đối lưu lại cho đối thủ bất kỳ đường lui.

      "Có lẽ là có chuyện gì ngăn cản." Cung Bắc Thiếu bị Đại Nhi cũng hoảng hốt, cảm thấy có chút đúng, nhưng thế lại nghĩ tới bọn họ ra tay với Thảo Diệp, tại Thảo Diệp xảy ra chuyện, Thần Binh Thành càng thêm hỗn loạn, đám người kia sợ hư kế hoạch của bọn họ.

      " biết, mặc kệ là Thảo Diệp hay tin tức nhất định đúng lúc." Đại Nhi cảm thấy tay của Cung Bắc Thiếu nắm eo của mình cũng đổ mồ hôi, thở dài nhưng thể , chuẩn bị tốt tâm lý dù sao cũng hơn chuyện ập lên đầu hỏng mất.

      "Nhị Sư Huynh, ta hiểu ngươi nghĩ cái gì, nếu bọn họ ra tay nhất định tính toán mỗi bước, thậm chí tính tính hôm nay ta phát như vậy, chờ tin tức Vân Dã truyền tới trong tay, ít nhất qua tám ngày, tám ngày này chuyện gì cũng có thể xảy ra, tự cho rằng nắm phần thắng, tất nhiên bọn họ khống chế được Thần Binh Thành trong tám ngày này, như vậy đến lúc đó cho dù Vân Dã cũng đủ nhìn, đây chính là nguyên nhân bọn họ dám ra tay, giống như ta , Cung chủ Thiên cung là người cẩn thận, bà ta bỏ qua bất kỳ mối nguy hiểm nào."

      Tay của Cung Bắc Thiếu nắm eo của Đại Nhi chặt, dùng để che giấu lo lắng trong lòng mình. Xác thực, cũng nghĩ tới tại sao Thảo Diệp qua nửa canh giờ vẫn chưa về, nhưng dám nghĩ tới phương diện kia, lúc này, tuyệt đối là Cửu Tử Nhất Sinh.

      "Đợi chút." Lúc xẹt qua con đường hoang vu, Đại Nhi chợt kêu ngừng lại. Cung Bắc Thiếu nghe lời ngừng lại, hôm nay phải giành giật từng giây, bọn họ sớm khắc tìm được Thảo Diệp, Thảo Diệp ít phần nguy hiểm, lời của Đại Nhi phải thi hành đến cùng.

      "Nơi này mùi vị rất hỗn loạn, bên trong hình như có pha mùi vị bột lưu huỳnh ta vẩy vào trong sân Bắc Cực Các." Đại Nhi xong, về hướng Bắc Phương mấy bước.

      "Nhị Sư Huynh, ngươi xem dấu chân." Đại Nhi chỉ vào dấu chân xốc xếch đất cau mày.

      "Dấu chân cực mỏng, vả lại sức lực đều đều, là cao thủ. Cái này. . . . . . Là dấu chân nữ nhân." Cung Bắc Thiếu chỉ liếc mắt nhìn liền có thể phân biệt ngay.
      Chương 016: KẾT QUẢ

      "Là Cố Hinh Tuyết, ta đoán sai, Cố Hinh Tuyết nhân lúc Thảo Diệp kết thúc việc phải qua nơi này, mục đích là dẫn dụ Thảo Diệp đến nơi hoang vu, từ đó xuống tay hạ sát." Ánh mắt Đại Nhi u ám đáng sợ. Nàng nhớ lầm hôm nay Cố Hinh Tuyết cũng cùng Cố Liên Di ra ngoài. Mà bột lưu huỳnh đặc chế này hòa vào tốc độ gió cũng thay đổi, biết Cố Hinh Tuyết tiếp xúc cấu kết với ai để bố trí. Nơi này có khí tức, nhất định là nàng thể nghi ngờ, chỉ có nàng Thảo Diệp mới có thể muốn tra xem nàng muốn làm cái gì, mới có thể mắc câu.

      "Ta chưa bao giờ ra tay đánh nữ nhân, xem ra muốn cực kỳ." Giọng Cung Bắc Thiếu bình tĩnh thể tưởng tượng nổi, ánh mắt lạnh lùng nhìn vực sâu tiểu đạo.

      "Lúc chúng ta tới, Cố Hinh Tuyết còn chưa trở về, nàng ta là loại nữ nhân nhìn đối thủ nhếch nhác ngã xuống mới có thể cảm thấy thỏa thích, ." Đại Nhi hiển nhiên cũng đồng ý lời của Cung Bắc Thiếu, có lời thừa thãi, tay phải chợt điểm mấy chỗ thân thể, tiếp theo uống vào viên thuốc, chút do dự về phương hướng.

      Cung Bắc Thiếu chần chờ theo, lúc này Đại Nhi chắc làm bừa, nếu có niềm tin, tuyệt đối làm như vậy, gọn gàng linh hoạt về hướng kia. tại muốn biết tại sao Đại Nhi khẳng định là ở chỗ đó như vậy, mặc kệ là tin tưởng Đại Nhi hay có biện pháp khác, chỉ có thể dùng tốc độ nhanh nhất của mình, rút ngắn thời gian.

      Cung Bắc Thiếu nhanh tiến lên nắm eo Đại Nhi, theo phương hướng nàng . khắc đồng hồ, biết rẽ vào bao nhiêu con đường, rồi đến ngã ba chợt dừng lại chút.

      "Nơi này có mùi máu tanh nồng đậm." Cung Bắc Thiếu , tại sao phải phương hướng ngược lại.

      "Bên này." Đại Nhi kiên quyết khạc ra hai chữ, giọng kia đông lạnh cho phản kháng.

      Cung Bắc Thiếu vẫn lựa chọn tin tưởng Đại Nhi, bởi vì ở phương diện tìm người, mình là có lành nghề bằng Đại Nhi. Phát chút chỗ đúng, đại khái cách hơn nửa canh giờ, Đại Nhi cũng có thể ngửi được mùi bột lưu huỳnh, cái này vấn đề, mặc dù dọc theo con đường này có dừng lại quan sát, nhưng chỉ dựa vào Đại Nhi lâm nguy loạn, gọn gàng linh hoạt chỉ ra lộ tuyến cũng cho nghi ngờ.

      Tiểu sư muội, tánh mạng của Thảo Diệp phó thác ở tại tay ngươi.

      Cắn răng chạy như điên theo phương hướng Đại Nhi , tốc độ nhanh lên mấy phần.

      " muốn hỏi chút gì sao?" Khóe miệng Đại Nhi trong lúc lơ đãng kéo ra nụ cười thản nhiên. Người trong nhà vĩnh viễn cần giải thích nhiều như vậy, chỉ cần tin tưởng như vậy đủ rồi.

      "Tiểu sư muội nhận định sai, Nhị Sư Huynh có cái gì yên lòng. Đem tánh mạng giao vào trong tay tiểu sư muội, tự nhiên phải tin tưởng, Thảo Diệp cũng nghĩ như vậy thôi. Mặc dù ra, nhưng trong lòng ràng nhất, tiểu sư muội là người có tâm tư tinh tế nhất trong đám người chúng ta, nếu ngay cả ngươi cũng có phát giác, cũng kiên trì lâu như vậy, chính là bởi vì có chấp niệm, mới có thể kiên cường như thế."

      "Nhị Sư Huynh sai, bởi vì chấp niệm, cho nên kiên cường." Giọng trong vắt của Đại Nhi theo tốc độ di chuyển mang theo kình phong xen lẫn tia cảm xúc , ở bên tai Cung Bắc Thiếu vọng lại.

      "Nhưng Thảo Diệp chấp niệm cũng phải ta. Chỉ có bỏ được chấp niệm, sinh mạng mới có thể ngừng sinh sôi, bỏ được chỉ đối với ngươi."

      Cung Bắc Thiếu lời nào, bóng dáng ngừng di động, cây cối nơi hoang vu bốn phía ngừng lui về phía sau, đập vào mắt nhìn chỉ có bầu trời u, sau đó từng mảng màu xanh lá trôi qua.

      "500m, đối phương ít nhất còn có mười lăm người." Thấy vậy đối phương muốn Nhất Kích Tất Sát để lại hậu hoạn. Mới vừa xong, đối phương liền tổn thất dưới mười người, cường hãn như Thảo Diệp có thể chống đỡ đến tại quả đơn giản. Chỉ là cũng may, còn sống.

      Ở ngoài 500m, Thảo Diệp bị vết thương chằng chịt làm chống cự cuối cùng, ngang lưng bị thương nghiêm trọng nhất, máu chảy ngừng. Khắp người tất cả vết thương lớn thấm ướt áo đen như mực, dính chặt vào người. Có kẻ địch cũng có của mình. Thân thể hơi run, giống như đứng thẳng cũng thành vấn đề, vẫn cố chấp chịu ngã xuống. Trường kiếm trong tay vẫn ở phách lối kêu gào, kiếm kiếm chống cự, hút máu của kẻ địch.

      Chung quanh, mười sát thủ áo đen cho dù trải qua nghiêm khắc huấn luyện, đối với sức sống ngoan cường của Thảo Diệp cũng thể kinh ngạc. Thương thế như vậy, rốt cuộc làm thế nào chống được. Là phải ôm tâm tình như thế nào mới có thể bền bỉ như vậy, máu thấm ướt quanh thân chẳng lẽ là nước sao? vết thương, người bình thường bởi vì mất quá nhiều máu sớm chết rồi. Nhưng vẫn chiến đấu? !

      Lại là đòn nghiêm trọng, kiếm của Thảo Diệp bị đối phương chọc mở, khỏi quay ngược lại năm thước mới miễn cưỡng đứng lại, tay phải nắm kiếm, máu từng giọt từng giọt xuống, trong hoàn cảnh tĩnh mật cực kỳ chói mắt.

      "Ha ha ha, Thảo Diệp, còn chịu buông tha, ta rồi có người tới cứu ngươi, hôm nay ta xuất lực lớn, 30 cao thủ hao tổn ở trong tay ngươi hơn mười người, ngươi nên thỏa mãn." Ở bên vẫn thờ ơ lạnh nhạt, Cố Hinh Tuyết nở nụ cười liều lĩnh, theo ý nàng chỉ cần hành hạ người đứng cùng phe với Đại Nhi, càng thêm sảng khoái.

      Bây giờ là , kế tiếp chính là các ngươi. để cho các ngươi đợi quá lâu, ha ha ha ha.

      Thảo Diệp lạnh lùng nhìn Cố Hinh Tuyết, trong đôi mắt mang theo tia cảm xúc. Ngay sau đó lập tức di chuyển, đối với kẻ có tâm lý biến thái thể xem là nhân tài, ngay cả ánh mắt nghiêm chỉnh cũng lười phải bố thí.

      "Đoạn tứ chi." Thấy Thảo Diệp hề di động, khinh miệt, Cố Hinh Tuyết hung hăng hạ lệnh, gương mặt đẹp như tiên nữ vặn vẹo lợi hại, bây giờ nhìn lại giống như quỷ nữ trong cổ mộ xuất trong đêm tối, người xem muốn đạp cho mấy cước, trực tiếp cho đạp nát.

      Đám sát thủ nghe lệnh, lập tức hành động, cùng nhau giơ vũ khí trong tay bổ về phía Thảo Diệp. Thảo Diệp cũng cười, rất sáng rỡ. Ta quả nhiên phải thất ước rồi.

      "Ta thành toàn cho ngươi." Đại Nhi vừa dứt lời, mình liền xuất ở bên cạnh Cố Hinh Tuyết, đạo kình phong vung lên y phục của nàng đỏ rực, xa hoa.

      Thái độ Cố Hinh Tuyết trong nháy mắt biến thành kinh ngạc, trợn to mắt nhìn Đại Nhi gần trong gang tấc. thể nào, tại sao nàng lại ở chỗ này? ! Chẳng lẽ là có người để lộ tin tức? ! .

      Lúc quay đầu lại nhìn chiến trường có hơn mười mét, đám sát thủ bị ám khí gì đó ép nhảy ra xa xa.

      Thảo Diệp nhìn Cung Bắc Thiếu bỗng nhiên xuất ở bên cạnh , áo trắng như tuyết, nụ cười giảm, thân thể nghiêng về phía trước thẳng tắp ngã xuống người Cung Bắc Thiếu. Tuyết y dính vào nhiều vòi máu, mỹ lệ gì sánh được.

      "Ta tới đưa ngươi về nhà." Cung Bắc Thiếu ôm Thảo Diệp, ghé vào lỗ tai lẩm bẩm. Mủi chân điểm , lấy tốc độ hoảng sợ nhảy ra mười mấy thước, đem Thảo Diệp đặt ở bên cạnh Đại Nhi, nhận lấy kiếm Thảo Diệp cầm chặt, từng bước từng bước bước vào chiến trường.

      Cung Bắc Thiếu sinh ở Thần Binh Thành, có thể là đều tinh thông mọi kỹ năng, nhưng Cung gia nổi danh nhất vẫn là kiếm pháp.

      Lúc này, Cố Hinh Tuyết mới phản ứng được, chợt hướng Đại Nhi phát ra chưởng hung mãnh, trong ánh mắt che giấu được tàn nhẫn và hài lòng. chưởng gần như thế, nàng tránh khỏi.

      Đáng tiếc Cố Hinh Tuyết sai lầm rồi, Đại Nhi căn bản cũng chưa có đặt nàng ở trong mắt. Lúc chưởng đó sắp dán lên y phục của Đại Nhi, Cố Hinh Tuyết bỗng nhiên có cảm giác ngực đau nhói, lan ra đến mỗi dây thần kinh, chưởng kia cũng cứng rắn bị dội ngược. chưởng dụng hết toàn lực cắn trả quá , Cố Hinh Tuyết trực tiếp ngã xuống đất, phun ra búng máu, còn có chút mảnh, vụn mảnh vụn, đây là nội tạng cũng bị vỡ nát.

      "Khụ khụ khụ. . . Ngươi làm gì?. . . Khụ khụ. . . với ta!" Cố Hinh Tuyết che ngực nằm mặt đất, cũng đứng nổi, ra tay với mình từ lúc nào? ràng chưa từng tiếp xúc qua. . . . . .

      đúng, chẳng lẽ là khi đó? ! Chẳng lẽ khi đó nàng ý thức được ý đồ của mình? !

      Cố Hinh Tuyết thể tin nhìn Đại Nhi lời nào, thu dọn lại vết thương cho Thảo Diệp, khỏi cảm thấy lạnh lẽo từ gót chân đường lan tràn đến đỉnh đầu, đó là sợ hãi đến từ sâu trong tâm linh.

      Làm sao có thể? ! Nhưng nàng nhớ lầm. Ở hoàng cung bị vạch trần Khống Tâm cổ, chính xác lúc ấy Lâm Đại Nhi gần gũi tiếp xúc với mình lần đầu tiên, khi đó tay phải của nàng ghé vào lồng ngực của mình, mình còn cảm thấy cỗ lạnh lẽo, vốn cho rằng bị tâm lý, nhưng hôm nay xem ra quả nhiên là trúng chiêu!

      Nàng câu kia, Cố Hinh Tuyết vẫn nhớ: " ra Hinh Tuyết nương vẫn có tâm, trách được luôn miệng quan tâm, chỉ là quan tâm của Hinh Tuyết nương khỏi quá thấp."

      Tâm tư của nàng sâu như thế, từ khi đó phát đúng, động tay động chân người mình, vậy có phải , mình làm tất cả mọi chuyện đều ở trong lòng bàn tay của nàng hay ? Kế hoạch này nàng cũng biết rất ràng?

      , cho dù có biết cái gì cũng cách nào ngăn cản, Thần Binh Thành đắm chìm cũng chỉ là vấn đề thời gian, cho dù trong tay nhiều cao thủ hơn nữa cũng sợ, cho dù Lâm Đại Nhi ngươi y thuật cao siêu đến đâu, có Ngũ Tinh Diệp trong truyền thuyết cũng bó tay hết cách, đến lúc đó chính là ngày chết của ngươi, đám người các ngươi đều phải chết!

      Kiếm thuật của Cung Bắc Thiếu hiển nhiên là được Cung Tuyệt Thành chân truyền, kiếm pháp sắc bén lại kín kẽ, trong công có thủ. Nhưng cho dù như thế, đối mặt hơn mười người vây công vẫn có chút cố hết sức, lúc nảy lên đường lãng phí nhiều thể lực. Chỉ là Cung Bắc Thiếu cũng phải theo khuôn phép của người bình thường, nắm lấy cơ hội, tay trái phát ra ám khí chính là kích trí mạng, điều này làm cho mười mấy người mơ hồ cảm thấy lần này mình xuất sư bất lợi, nhưng đối với bọn sát thủ được huấn luyện hàng năm mà , thành công thành nhân chính là tín điều của bọn họ, chưa từng lui bước, dĩ nhiên Cung Bắc Thiếu tuyệt đối cũng cho phép bọn họ chạy trốn.

      Làm cho Thảo Diệp mà cũng nỡ đánh nỡ mắng, bị thương như vậy, còn muốn sống sót khỏi này.

      Đại Nhi mở áo khoác màu đen của Thảo Diệp dính đầy máu tươi, nhất thời mặt lại càng trầm, trong lòng nảy sinh ác độc, từ trong lòng móc ra hơn mười bình , bắt đầu tỉ mỉ dọn dẹp vết thương. Bị đâm, đồng thời ngã xuống đất, thần kinh toàn thân Cố Hinh Tuyết cũng đau đớn, giống như bị roi sắt quất vào trái tim, sau đó chỗ đau lan tràn tới toàn thân, đau tận xương cốt, để cho nàng nhịn được rên rỉ. Khuôn mặt đẹp như thiên tiên, gân tím tím xanh xanh nổi lên, nhìn từng mạch máu phơi bày ở ngoài da cũng trướng lên, dường như muốn nứt da thịt ra ngoài.

      "Ta để cho ngươi chết, ta muốn khắc hai chữ đê tiện mặt ngươi sống tốt, đoạn gân cốt, đút độc dược bán vào thanh lâu tam đẳng để cho ngươi sống bằng chết, vui vẻ hàng đêm cũng là ta tỉ mỉ nghiên cứu ra tới, ngờ dùng đầu tiên ở người của ngươi. Công dụng của nó, ngươi nhất định thích, thấy nam nhân ngươi nhịn được đến gần cầu hoan, mặc kệ người nọ khó coi thế nào, chỉ cần là nam nhân. Cho dù trong lòng dùng sức reo hò muốn, muốn, nhưng thân thể vẫn dừng lại, giống như sói tru muốn người khác coi trọng ngươi giường. Chỉ cần ngày làm, toàn thân khổ sở như kim đâm, nửa canh giờ lần, sau đó hàng đêm vui vẻ, dược hiệu càng thêm rệt. Làm kỹ nữ hạ tiện ngay cả kỹ nữ xấu xí cũng bằng. Tạm thời xưng là nữ nhân, hầu hạ nam nhân hạ đẳng nhất thế gian, tư vị này hẳn tệ, Cố đại tiểu thư."

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 017: ĐỐI ĐỊCH

      Đại Nhi xong ngồi xổm người xuống, trong ánh mắt hoảng sợ của Cố Hinh Tuyết, nắm chắc cằm của nàng, lúc Đại Nhi ngồi xuống trong nháy mắt, Cố Hinh Tuyết đột nhiên cảm thấy cả người có hơi sức, ngay cả giãy giụa cũng giãy giụa được. tại nàng mới ý thức được nữ nhân này quả chính là ma quỷ! trêu chọc thôi, trêu chọc tuyệt đối dùng thủ pháp tàn khốc nhất thế gian tiễn ngươi lên đường. , là biết nắm bắt nhược điểm của ngươi, liều mạng giẫm ở dưới chân, để cho ngươi trọn đời thoát thân được.

      "Ha ha, yên tâm, ta để cho người chăm sóc ngươi mười hai canh giờ, bảo đảm ngươi ngày ngày sung sướng như Thần Tiên." xong liền nhét hoàn thuốc vào miệng nàng.

      "A đúng rồi, quên cho ngươi biết, trong dược này ta tăng thêm ít thứ, xin cần cố gắng tự sát, từ giờ trở , ngươi chính là người ngay cả dao găm, đôi đũa cũng nhất định có thể động vào, trừ khi lúc kích động nhìn thấy nam nhân. Đầu lưỡi nha, cảm giác tê dại tệ." Đại Nhi đứng dậy, từ cao nhìn xuống thưởng thức vẻ mặt vạn phần hoảng sợ của Cố Hinh Tuyết, nở nụ cười rực rỡ. Đối phó với kẻ địch, thủ đoạn tàn nhẫn nhất phải chết, mà là sống bằng chết, giống như cùng Cố Hinh Tuyết vẫn cho rằng mình là con thiên nga cao ngạo, mà bây giờ Đại Nhi muốn nàng biến thành vịt con xấu xí cũng bằng, hoàn toàn tan vỡ giấc mộng của nàng, nghiền nát hy vọng của nàng, để cho nàng sống cả đời khuất nhục, cho dù chết cũng trở thành hy vọng xa vời.

      Đại Nhi tươi cười rực rỡ, bầu trời u liên tục chừng mấy ngày, trong lòng tia cao hứng Mặc kệ trừng trị nàng như thế nào, Thảo Diệp vẫn còn bộ dáng này. Ban đầu nếu như lưu nàng lại, có phải cũng như vậy hay ?

      Nghĩ tới liền ngẩng đầu lên xem Cung Bắc Thiếu vẫn đẫm máu chiến đấu hăng hái. khuôn mặt tinh xảo có bất kỳ biểu lộ gì, có chút ẩm ướt, tròng mắt tràn đầy sát khí, giống như nhìn phía trước, lại giống như có nhìn. Mỗi kiếm trong tay cũng đủ trí mạng.

      Sau đó xoay người nhìn về phía Cố Hinh Tuyết, mặc dù cười, lại mơ hồ có chút lạnh lẽo, mười phần lạnh lẽo.

      "Phải làm gì đây, gương mặt xinh đẹp như vậy." Từ đầu, Đại Nhi gở xuống cây trâm ngọc, lắc lắc phần đuôi, hai viên ngọc châu chạm vào nhau phát ra thanh dễ nghe.

      Cố Hinh Tuyết nhìn thấy Đại Nhi chỉ chút mà thôi, mặt lập tức trắng bệch, cả người khống chế được run rẩy. Nàng để ý nhất cũng phải thứ khác, chí cao vô thượng, kiêu ngạo và xinh đẹp người nào có thể địch. có hai thứ này, đối với Cố Hinh Tuyết mà quả so giết nàng còn tàn khốc hơn.

      "Ha ha ha, sợ? Ta vẫn cho rằng Hinh Tuyết nương biết sợ gì đấy." xong thong thả ung dung từ trong ngực lấy ra bình màu đỏ, mở nút bình, bỏ cây trâm vào, tiện tay khuấy từ từ.

      "Đây chính là cực phẩm Tuy Giang Hồng, tan ra vào máu phối hợp hàng đêm vui vẻ, hiệu quả tầm thường, ngươi nhất định thích." Lấy cây trâm ra, đậy nắp bình trả về, giọt nước cây trâm trơi vào bụi cỏ đất, nhanh chóng khô héo rệt. Tuy Giang Hồng là loại có thể khiến cho sinh mạng nhanh chóng khô kiệt, khi dùng ở thân thể con người chính là loại độc dược mạn tính, máu người phải khô, thông qua máu rót vào thân thể sinh mạng lão hóa từ từ, hình thức bệnh trạng giống như nhanh chóng già yếu, tóc biến trắng hoặc mất sức sống, rụng sạch, tuyệt đối hành hạ đối với con người.

      Đại Nhi thèm để ý ánh mắt Cố Hinh Tuyết giống như ác ma hết sức kinh khủng, mang theo nụ cười đông lạnh từ từ đến gần. Bỗng nhiên kình phong lạnh lẽoxô tới, nhìn lại Cố Hinh Tuyết được Cố Liên Di ôm lên.

      "Cố công tử chịu ra? Quả nhiên vẫn là tánh mạng Cố tiểu thư tương đối quan trọng." Đại Nhi giễu cợt nhìn vẻ mặt phòng bị Cố Liên Di, thầm nghĩ chừng có lẽ Cố Gia sắp hủy ở trong tay Cố Hinh Tuyết đấy chứ.

      "Ca ca. . . Ca ca cứu ta! Ca ca cứu ta, nữ nhân này quá đáng sợ, nàng chính là ma quỷ. . . Ma quỷ!" Cố Hinh Tuyết hiển nhiên đến gần bên bờ biên giới sắp sụp đổ, trong giọng cũng hoảng sợ. Co rúm lại ở trong ngực Cố Liên Di ngừng run rẩy.

      Cố Liên Di cau mày, làm sao có nghe được ý tứ trong lời của Đại Nhi. ràng cho thấy, mới vừa rồi là Cố Hinh Tuyết, còn người khác mình khoanh tay đứng nhìn, tại phong thủy luân chuyển, muội muội mình bị thương tổn nên ra tay cứu giúp, cái gọi là danh môn chính phái cũng chẳng qua như thế.

      "Lâm tiểu thư, xá muội biết dạy dỗ, kính xin Lâm tiểu thư nên truy cứu." Cố Liên Di cũng ủy khuất, Cố Hinh Tuyết với muốn rời khỏi, lúc đầu cũng có quá để ý, cũng chỉ là quá yên tâm nên theo xa xa mà thôi, lúc mình tìm tới nơi này Thảo Diệp kiệt sức rồi, cũng chỉ tới nhanh hơn đám người Đại Nhi hơn khắc đồng hồ mà thôi.

      phải là muốn ra tay, tình huống bại lộ trước mắt như thế, tự mình ra tay chính là gây khó dễ với muội muội mình, chỉ cần nhất định đứng ở phía đối lập. Mẫu thân mình đối với người muội muội cưng chìu đến cực hạn, nếu vì chuyện như vậy phá quan hệ này sợ rằng mẫu thân chịu nổi đả kích, thân thể ban đầu tốt, nếu xảy ra chuyện. . . . . .

      "Cố công tử rất nhõm, dạy dỗ? Bản tiểu thư phải danh môn chính phái, thù rất dai. Người khác mời ta thước, ta mời người khác trượng, hơn nữa từ trước đến giờ thích giữ lời. Ta khuyên Cố công tử vẫn là nên xen vào việc của người khác tốt hơn, nếu kéo theo Linh Lung Sơn Trang tốt." Đại Nhi chê cười, làm cho Thảo Diệp thương nặng như vậy, Cố Liên Di ngươi câu xong chuyện sao? Ngươi cho rằng ngươi có bao nhiêu mặt mũi? Hay là ngươi cho rằng Linh Lung Sơn Trang, ta đặt trong mắt.

      xin lỗi, bản tiểu thư để mình bị đẩy vòng vòng.

      "Lâm tiểu thư, cứ muốn đối địch cùng Linh Lung Sơn Trang sao? !" Cố Liên Di cũng nổi giận, mình chuyện tốt, nàng phóng đại, còn muốn dính dấp Linh Lung Sơn Trang. coi Linh Lung Sơn Trang là quả hồng mềm sao? !

      ", bản tiểu thư chưa bao giờ nghĩ tới đối địch với Linh Lung Sơn Trang, chỉ là nếu Cố công tử thức thời, bản tiểu thư thể làm gì khác hơn là theo đến cùng."

      Cố Liên Di cảm thấy nữ nhân trước mắt này chính là người điên, nàng có tư cách gì đánh đồng cùng Linh Lung Sơn Trang, cũng chỉ cậy vào mình là phu nhân của Tử Tà Môn chủ mà thôi, nếu Tử Tà Môn vừa động, chẳng lẽ nàng cho rằng thế gia uy tín lâu năm khoanh tay đứng nhìn sao? ! Tử Tà Môn mạnh, nhưng Linh Lung Sơn Trang cũng phải là vô dụng, nội tình bên trong nàng cũng thể tưởng tượng.

      "Chỉ là trước hết, kính xin Cố công tử lưu lại Cố tiểu thư." Giọng Đại Nhi rét lạnh, nàng có quá nhiều kiên nhẫn gạt , nếu như Cố Gia làm được việc lớn như vậy cũng cần thiết tồn tại nữa.

      "Ta muốn sao." Cố Liên Di nhướng mày dáng vẻ toàn thân phòng bị, giống như có lời hợp liền trực tiếp đánh.

      "Như vậy phiền toái Cố công tử lưu lại cánh tay rồi." khi chuyện, hơn mười cây châm bạc nhất tề phát ra, bằng tốc độ kinh người đâm vào mấy đại huyệt yếu ớt của Cố Liên Di. Tay phải Cố Liên Di nhanh chóng rút ra trường kiếm ngừng quơ múa ở trước người, vốn cho rằng sau lần công kích này, ám khí có thể theo nhau mà đến, nhưng ngờ Đại Nhi thu tay lại.

      "Cố công tử, ta cho ngươi cơ hội, là bản thân ngươi quý trọng." Đại Nhi câu khó hiểu, Cố Liên Di buồn bực, đồng thời thân thể chợt mất năng lực hành động, ngay sau đó trọng tâm đều ở người của , Cố Hinh Tuyết đồng loạt ngã mặt đất.

      "Lúc nào ? !" Cố Liên Di trợn to hai mắt thể tưởng tượng nổi nhìn Đại Nhi cao nhìn xuống, nghi vấn trong lòng bật thốt lên. ràng rất cẩn thận.

      "Điều này phải hỏi muội muội bảo bối của ngươi." Đại Nhi chợt quay lại cái lại : "So với chuyện này, Cố công tử vẫn nên thưởng thức mặt mũi vặn vẹo của muội muội bảo bối của ngươi , nhất định khiến ngươi trọn đời quên." Đại Nhi cười tà đến gần bên cạnh Cố Hinh Tuyết vẫn thể động, chân phải trong lúc lơ đãng giẫm ở tay phải nàng bị thương, để ý tới Cố Hinh Tuyết rên rỉ gần như gào thét, tay phải cầm cây trâm đâm rách da thịt mềm mại cổ tay trắng như tuyết, bới gân cốt.

      "Nghe Linh Lung Sơn Trang và Thần Binh Thành quan hệ cạn, hơn nữa thế gia uy tín lâu năm cũng cực kỳ tôn sùng. Hôm nay Cố tiểu thư gây ra, sợ rằng Linh Lung Sơn Trang phải cùng Thần Binh Thành mỗi người ngả rồi, hơn nữa Vân Dã tiếng xấu ràng, cho dù Linh Lung Sơn Trang cũng chịu nổi."

      Nơi xa đánh nhau chuẩn bị kết thúc, lúc này tiếng quát tháo ở trung nơi hoang dã vang dội nhất. Đại Nhi kéo cánh tay khác của Cố Hinh Tuyết, cũng bới móc chín phần gân cốt như vậy, lưu đường đến nỗi tàn tật nhưng cũng cho dù như thế nào cũng khép lại được. Ngược lại cúi người xuống nắm cằm Cố Hinh Tuyết, cẩn thận suy nghĩ, gương mặt xinh đẹp bởi vì sợ gần như tái nhợt, hình như suy nghĩ phải khắc vào phía .

      "Cũng nên lộn xộn nha, cả khuôn mặt trầy xước phải của ngươi." Dùng cây trâm dính đầy Túy Giang Hồng, nhàng chạm vào gương mặt xinh đẹp, động tác nghiêm túc giống như làm tác phẩm nghệ thuật.

      "Lâm Đại Nhi, ngươi dám! Cho dù tiểu muội ta làm chuyện gì cũng tới phiên ngươi nhúng tay xử lý, ngươi là thứ gì? ! Cho dù nàng thiết kế giết Thảo Diệp có quan hệ gì với ngươi? ! Tại sao ngươi? !" Cố Liên Di ngờ Đại Nhi đúng là được là làm được, ở trước mặt như thế, làm nhục muội muội của , điều này bảo làm thế nào chịu được!

      "Cho nên ta mới ghét nhất những thứ gọi là danh môn chính phái như các ngươi, người khác phạm sai lầm có thể ra vẻ đạo mạo hùng hồn khẳng khái thảo phạt, khi đến thân người nhà của mình, là đủ loại hiểu lầm. Danh môn chính phái ở trong mắt bản tiểu thư chính là cái rắm.

      Ha ha, ta là thứ gì? Ngươi cảm thấy thế nào? Ta coi vào đâu, Thảo Diệp quan hệ với ta thể là sâu, chỉ là mời nhớ kỹ, ngoại trừ ta và Nhị Sư Huynh ta có thể khi dễ , bất luận kẻ nào đụng đầu ngón tay của , ta đều làm sống bằng chết, giống như muội muội thân ái của ngươi."
      Chương 018: PHẢN BỘI

      Muốn dùng thực lực của Linh Lung Sơn Trang báo thù cho muội muội của ngươi sao? Ta khuyên ngươi cẩn thận hơn. Thế gia uy tín lâu năm đứng vững vàng mấy trăm năm, nếu hủy ở trong tay của ngươi, ngươi còn mặt mũi nào gặp liệt tổ liệt tông của Cố gia. Mặc dù mỗi gia tộc đều có vài cặn bã vô cùng hoàn mỹ, chỉ là bản tiểu thư vẫn rất kính trọng Cố gia. nên ép ta đối địch với các ngươi, bởi vì kẻ cặn bã phá hủy toàn cả gia tộc, cuộc mua bán này có lời."

      Cây trâm ngừng phá vỡ da thịt theo giọng , nửa mặt bên trái của Cố Hinh Tuyết bị chảy máu màu đỏ sậm thấm ướt, mà nàng vẫn ngừng run rẩy, như thế nào cũng tránh thoát được Đại Nhi kiềm chế. Mặc dù Đại Nhi viết chữ tốt, nhưng khắc chữ vẫn tốt. Tay trái dính đầy huyết dịch nâng cao má trái Cố Hinh Tuyết, để cho Cố Liên Di nhìn càng ràng hơn chút.

      "Cố công tử, ngươi xem, tay nghề của ta cũng tệ lắm." Nụ cười tà mị mặt như hoa làm cho người ta cảm thấy bị ảo giác. Làm cho người ta chỉ liếc mắt nhìn rét mà run.

      Cố Liên Di nhìn thấy má trái muội muội của mình đầm đìa máu tươi, trong đôi mắt oán độc giống như đầy máu, còn bộ dáng công tử văn nhã những ngày qua, nhìn Đại Nhi liền muốn rút gân lột da nàng.

      Đúng vậy, bất luận Cố Hinh Tuyết như thế nào, rốt cuộc vẫn là muội muội ruột của , muội muội của mình bị người hủy dung mạo, cắt đứt gân tay ở trước mặt mình, đây là tuyệt đối khiêu khích đối với Linh Lung Sơn Trang, huống chi chưa từng chịu khuất nhục bực này. Người có lúc vì mặt mũi, vì cái gọi là khuất nhục, có lúc chuyện gì cũng làm được.

      "Thế nào? hài lòng sao? Cũng đúng, bên trái mặc dù như vậy, nhưng bên phải vẫn đẹp như thiên tiên, đối xứng." Đại Nhi cười đùa nhìn vẻ mặt hận ý của Cố Liên Di, chút nào để vào trong mắt.

      "Ngươi đủ rồi! Tiểu muội cũng như thế, ngươi còn chưa đủ hả giận sao? ! Nhất định giết nàng mới cam tâm sao!" Cố Liên Di gần như gầm thét ra ngoài, là vô dụng, ngay cả muội muội của mình cũng bảo vệ được.

      "Ha ha, Cố công tử yên tâm , ta làm sao giết nàng chứ, thế nào nàng cũng là đại tiểu thư của Linh Lung Sơn Trang, ta vẫn còn muốn cho Cố trang chủ mặt mũi. Ta để cho nàng sống rất tốt, ước gì nàng sống lâu trăm tuổi đấy.

      Ngươi đủ rồi sao, Cố công tử quá ngây thơ rồi, lúc này mới chỉ là bắt đầu thôi." Đại Nhi mãn bất tại ý đứng dậy, cây trâm trong tay tự nhiên ghim giữa tóc, tay trái tràn đầy máu tươi chẳng biết lúc nào nắm lấy thanh chủy thủ đen nhánh, sắc bén, lạnh lẽo. Cố Liên Di nhìn rất chói mắt.

      "Cố công tử, bản tiểu thư biết ngươi ở trong giang hồ danh tiếng tồi, ngươi may mắn lớn nhất, phải có muội muội tốt, mà là trơ mắt nhìn muội muội của ngươi phạm sai lầm, dung túng nàng. Ta cho ngươi cơ hội, đáng tiếc ngươi cần. Bản tiểu thư rồi, từ trước đến nay, chuyện giữ lời, nên mời Cố công tử lưu lại cánh tay , lưu cho ngươi cái mạng, suy nghĩ kỹ, rốt cuộc bản thân mình có lỗi ở nơi nào."

      Còn có lời Đại Nhi ra, đó chính là giữ lại xem thái độ của Linh Lung Sơn Trang , dĩ nhiên, nếu như bọn họ dàn xếp ổn thỏa, mình cũng từng bước từng bước ép sát, nhưng nếu biết điều, chính là hợp tâm ý Đại Nhi.

      tại nàng cần phát tiết chút, trải qua thời gian dài nhẫn đối với Cố Hinh Tuyết, đối với các loại mưu lui bước, chỉ muốn đả thảo kinh xà, tra mục đối thủ, dùng cái này bảo vệ truyền thừa Bách vương triều.

      Nàng mệt mỏi, muốn lui nữa, nếu như quốc gia muốn dựa vào nữ tử như nàng chống đỡ, còn bằng cần.

      Hôm nay nàng nhìn thấy Thảo Diệp như vậy, giống như thấy được tương lai của Cung Bắc Thiếu, Ôn Ngọc, nàng chính là người ích kỷ, tiếng động liên luỵ các sư huynh, chỉ vì giang sơn của người kia. Nàng có phải nên tỉnh rồi , mặc dù có quá nhiều ràng buộc, thế nhưng bỏ ra oán hối, tại sao nàng có thể ích kỷ tiếp nhận như có chuyện gì xảy ra.

      Nàng từng là Đế hậu thể khoanh tay đứng nhìn, nhưng bây giờ nàng phải, nên quan tâm là Bách Phi Dương và sư phụ sao? Mình là người ngoài cuộc, bị cuốn vào cả đại cục cái rắm, đại cục cái gì cũng quan trọng bằng tánh mạng mấy người kia, nàng muốn bóp chết tất cả nguy hiểm từ trong trứng nước. vì cái gì khác, chỉ vì bảo vệ mấy người của nàng.

      Đại Nhi cười khẽ thèm để ý chút nào ánh mắt oán độc của Cố Liên Di, chủy thủ trong tay phải đưa tới, cúi người xuống, đao sắp đâm vào cánh tay phải Cố Liên Di.

      Sắc mặt Cố Liên Di trắng bệch, trán rịn giọt mồ hôi lớn, khi chủy thủ sắp tiếp xúc được cánh tay , đột nhiên khôi phục năng lực hành động, tay phải cong lên, nhấc cánh tay trái người phát ra chưởng, trực tiếp phách về phía ngực Đại Nhi.

      Đại Nhi ngờ nội lực của Cố Liên Di có thể hóa giải độc dược của nàng, ngay cả tránh cũng kịp, bị đánh chưởng, Đại Nhi nhanh mắt, tay phải chuyển cái, hướng chủy thủ trong tay về cổ tay trái của Cố Liên Di. Đại Nhi trúng chiêu ngã về phía sau, đồng thời tay trái của Cố Liên Di bị vết thương lớn tràn máu.

      Đại Nhi cấp tốc lui về phía sau, muốn bình ổn đạo lực tan mất người, hoàn hảo, dưới tình thế cấp bách, chiêu của Cố Liên Di còn đến mức ngã xuống đất dậy nổi. lúc lui về phía sau, đồng thời chợt ngửi thấy mùi máu tanh nồng đậm, ngược lại bị người nắm eo mang lên trước, chỉ cảm thấy trước mắt lưu quang chợt lóe, trong nháy mắt đến trước mắt, Cố Liên Di cũng che cánh tay phải, cấp tốc lui về phía sau.

      "Cung Bắc Thiếu, ngươi điên rồi sao? ! Vì người lại muốn phá hủy tình nghĩa trăm năm với Linh Lung Sơn Trang!" Cố Liên Di tiếng quát lên, tràn đầy thể tưởng tượng nổi. nằm mơ cũng nghĩ tới Cung Bắc Thiếu ra tay với , vì nữ nhân kia câu, phế cánh tay!

      "Lúc Cố Hinh Tuyết phái người vây công Thảo Diệp, ngươi ở đây nhưng có ngăn cản phải ?" Cung Bắc Thiếu chỉ nhìn chằm chằm vào , khí thế bén nhọn giống mới vừa giết người, mặc dù tuyết y biến thành y phục dính máu, chút nào ảnh hưởng khí chất thân . khuôn mặt tinh xảo mặc dù mang theo chút chút để ý, những lời này lại hỏi lạnh như băng.

      "Cái đó là. . . . . ."

      "Ngươi chỉ cần trả lời là phải hay ?"

      Cố Liên Di nhìn chằm chằm Cung Bắc Thiếu, phát giác đối phương chút cũng có ý tứ nghe lý do, rất dứt khoát : "Đúng vậy." làm tự nhiên thừa nhận. Điểm gánh vác này vẫn có.

      "Rất tốt, từ nay về sau, Thần Binh Thành ta và Linh Lung Sơn Trang của ngươi vạch giới hạn, cả đời qua lại với nhau. Sau này gặp mặt chính là cừu địch, cút." Sắc mặt Cung Bắc Thiếu thay đổi, ra lời kinh người như vậy.

      "Cung Bắc Thiếu, ngươi phải hối hận." Cố Liên Di chút nghĩ ngợi liền ra câu như vậy. Có lẽ hai người kia đối với Cung Bắc Thiếu rất quan trọng, nhưng tội gì bồi thêm liên minh Thần Binh Thành và Linh Lung Sơn Trang.

      "Chuyện này nhọc Cố công tử quan tâm, lúc trở về trước mời người của Linh Lung Sơn Trang ngươi biến mất ở trong ranh giới Thần Binh Thành của ta, nếu đừng trách ta độc ác." Cung Bắc Thiếu chút nào cho Cố Liên Di đường lui, đây là quyết tâm muốn đối địch cùng Linh Lung Sơn Trang, hoặc có thể là ép Linh Lung Sơn Trang và Thần Binh Thành trở thành địch.

      Cố Liên Di ngờ thái độ Cung Bắc Thiếu cứng rắn như thế, do dự, chỉ bởi vì tình nghĩa liên minh trăm năm qua, cha mình và Cung Thành chủ cũng là bằng hữu tốt, bởi vì chuyện như vậy muốn bọn họ kết thúc?

      "Tại sao."

      "Nàng động đến người nên động nhất." Hôm nay nếu như ngươi ở đây, chuyện này tuyệt đối có bất kỳ quan hệ gì với Linh Lung Sơn Trang, Cố Hinh Tuyết làm tự nhiên mình nàng gánh chịu. Cho dù trong lòng có oán khí lớn hơn nữa cũng giận lây sang Linh Lung Sơn Trang. Sai là ngươi ở tại trường, hơn nữa khoanh tay đứng nhìn, trắng ra đúng là dung túng. Mặc dù là bị động, cái này phải trả giá bằng tánh mạng của Thảo Diệp mà đáng giá đồng. có tiêu diệt hết Linh Lung Sơn Trang các ngươi nên cười trộm .

      Cố Liên Di cau mày, là Thảo Diệp? Quan hệ của bọn họ tốt đến mức này từ lúc nào?

      "Ha ha ha ha ha. . . Ha ha ha ha. . . . . . Cung Bắc Thiếu, ngươi bẩn thỉu! nam nhân cũng ở chỗ này hùng hồn khẳng khái muốn báo thù! Người như ngươi chỉ xứng để cho người khác nhạo báng! Người nên động nhất? Ta động như thế nào? ! Ngươi giết ta à! Giết ta !" Sauk hi mặt của Cố Hinh Tuyết bị hủy liền rơi vào trạng thái nửa điên điên, ra lời ác độc làm cho người ta muốn bóp chết nàng!

      Cố Liên Di giật mình hồi tưởng lại Cung Bắc Thiếu mới vừa muốn cùng Linh Lung Sơn Trang đoạn tuyệt quan hệ, nam nhân? Thảo Diệp? Tin tức này vô luận như thế nào Cố Liên Di tiêu hóa được. là quá hoang đường, loại tình thế tục tha, dù là cũng tuyệt đối tưởng tượng nổi.

      Cung Bắc Thiếu cũng để ý tới Cố Hinh Tuyết gào thét, cúi đầu nhìn Đại Nhi trong ngực : "Tiểu sư muội, ta mang Thảo Diệp trở về."

      Đại Nhi gật đầu ý bảo mình sao, để cho yên tâm tâm .

      Cung Bắc Thiếu xoay người, đau lòng nhìn Thảo Diệp hô hấp yếu ớt, khuôn mặt tái nhợt, thận trọng ôm vào trong ngực, cũng quay lại, khỏi luôn, chỉ để lại mảnh huyết sắc chói mắt phối hợp với y phục của Đại Nhi.

      "Người tự cho là đúng biết cái gì là tình ." Đại Nhi ho hai tiếng, đè nén ngực đau đớn, khinh bỉ nhìn Cố Hinh Tuyết.

      "Ta đột nhiên nghĩ đến trò chơi dễ hơn Hinh Tuyết nương nhất định đặc biệt thích." Khóe miệng Đại Nhi nở nụ cười có chút khát máu, quả chính là Tu La đời. Vẫn luôn thầm theo, ám vệ Lâm gia nhìn Đại Nhi nở nụ cười này mới biết nàng là nổi giận.

      "Rút hàm răng, để rắn độc bò ở người, cảm giác tệ chứ, ta chuẩn bị cho ngươi vài chục con; yên tâm, bản tiểu thư có thuốc, tuyệt đối chết được. Mỗi ngày động dục xong tới lần, bảo đảm để cho ngươi trọn đời quên. Thử qua động vật chưa? Nhân thú đại chiến, rất lâu có nhìn thấy rồi, đúng là nhớ nhung, vinh hạnh đặc biệt như vậy cũng phải là người người đều có thể hưởng thụ, xem bản tiểu thư đối với ngươi tốt. tìm chỗ cho ngươi xong rồi, đó là vùng đất Tiềm Du, bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu cũng có thể nhìn thấy cảnh tượng tranh giành giày xéo người như thế này, quả nhiên vẫn là nơi ngươi thích hợp nhất. Ngươi nhất định nơi đó."

      Nghe Đại Nhi , cả người Cố Liên Di cũng rùng mình cái. Tiềm Du là giải đất ai quản lí, gian dâm cướp bóc cơ hồ giờ nào, khắc nào cũng diễn ra, người ngang qua cơ hồ cũng tình nguyện đường vòng, cũng nguyện ý từ nơi đó, ngay cả ban ngày, đường cái tất cả đều là những cảnh tượng khó coi. Là chỗ giao nhau giữa Nam Việt và Phù Diêu, con người phức tạp mới đưa đến hai nước cũng nguyện hao phí tinh lực quản lý, cũng để mặc kệ.

      "Cố công tử tự giải quyết cho tốt." Những lời này ràng nhắc nhở nên quên lời của Cung Bắc Thiếu, tại nổi nóng, cho dù bớt giận, vẫn giữ lời này hôm nay, nên sớm cho người của mình khỏi tốt hơn.

      Nàng biết Cung Bắc Thiếu tức giận cái gì, là người đại, có hiểu bang phái gì, sai lầm chính là sai lầm, ngươi bởi vì liên hệ máu mủ, dung túng như vậy là lỗi của ngươi, mặc kệ có lý do gì, huống chi hôm nay phải là người khác, là Thảo Diệp đấy.

      Cung Bắc Thiếu cũng có khuynh hướng ra tay với Linh Lung Sơn Trang, bởi vì nàng xử lý Cố Hinh Tuyết, Linh lung Sơn Trang tự nhiên từ bỏ ý đồ, định làm lớn chuyện này, đẩy Thần Binh Thành chắn trước người mình, cho cùng Nhị Sư Huynh bảo vệ mình.

      Trận này phức tạp, sợ là thể dàn xếp ổn thỏa rồi.
      Chương 019: CÓ KHÍ CỐT NGƯƠI CHẾT CHO TA XEM

      Kể từ sau khi mang Thảo Diệp trở về, Cung Bắc Thiếu ba ngày có bươc ra khỏi cửa phòng của Thảo Diệp, cứ coi chừng như vậy, ngủ nghỉ.

      Trong lúc nhất thời Bắc Cực Các cũng rơi vào khí cùng thấp trước nay chưa có, mặc dù mỗi người vẫn bình thường, chỉ là khí thế quanh thân ràng có biến hóa.

      Ngày này, Đại Nhi cùng Lâm Tiểu Bảo, Triển hồ ly, song song ngồi ở bên hồ Bắc Cực Các nhàn nhã câu cá, sau giữa trưa, ánh mặt trời ấm áp chiếu xuống mặt hồ, màu sắc diễm lệ, cá chép lớn màu đỏ ở trong hồ chút kiêng kỵ bơi lên.

      "Hồ ly, phải ngươi tìm được sư phụ của ngươi sao?" Đại Nhi nhìn Lâm Tử từ từ đến gần, vẻ mặt thèm để ý hỏi. Trước đó vẫn ở khách sạn Thần Binh Thành, mấy ngày trước Lâm Tiểu Bảo ra ngoài, Đại Nhi liền để cho mang Lâm Tử tới Phủ Thành Chủ.

      Lâm Tử, mười hai tuổi tiến vào Lâm gia, trở thành thư đồng chuyên nghiệp của Lâm Tiểu Bảo, bạn chơi cùng đến bây giờ là người đa mưu túc trí. Ở Lâm gia thuộc về tồn tại đặc biệt.

      " có, ta đoán chừng phải kinh thành. Lần này ta bí mật lên đường, đối bên ngoài tuyên bố cáo bệnh ở nhà." Triển hồ ly cũng biết lão nhân gia nhà thích tham gia náo nhiệt, nhất định nghĩ tới lần này thần binh lần này tẻ ngắt như vậy, liền khỏi sớm chút, còn nữa thái độ lão hồ ly kia sợ phiền toái, nhất định sớm ngửi được mùi vị tầm thường liền trốn xa, làm sao còn tìm đến người chứ.

      "Thế nào, có chuyện?" Triển hồ ly dĩ nhiên biết Đại Nhi vô duyên vô cớ hỏi tới người chút liên quan.

      "Đúng vậy, sư phụ của ngươi phải là sư phụ của sư phụ ta sao, là Thái Sư Phó đấy, thăm hỏi thôi." Đại Nhi xong cầm nắp lư hương khay trà đốt hương diệt côn trùng, tiện tay ném vào hai hoàn thuốc, sau đó ánh mắt chuyên chú ở mặt hồ.

      ". . . . . ." tại Triển hồ ly rối rắm nhất cũng là vấn đề này, bối phận tương đối hỗn loạn.

      "Muội muội, tại sao mấy ngày nay cũng thấy Mộc Vân Thiên? Hay là bị mất hồn mất vía, làm sao ngươi đả kích người ta?" Lâm Tiểu Bảo nhìn chằm chằm dây câu của mình vào trong nước.

      " phải các ngươi vẫn kỳ quái tại sao Mộc Vân Thiên mê luyến ta như vậy sao? Muốn biết nguyên nhân dĩ nhiên là phải hỏi Lâm Tử rồi." xong Đại Nhi dùng dư quang khóe mắt nhìn sang Lâm Tử cách đó xa.

      "Tiểu thư muốn hỏi ta cái gì?" Lâm Tử vừa lúc tiến vào có thể nghe được dư lời của Đại Nhi, sải bước tới đứng ở bên cạnh Lâm Tiểu Bảo.

      Đại Nhi ngồi vị trí bên trái, rồi đến Lâm Tiểu Bảo, vị trí bên phải trống rỗng, sau đó là Triển hồ ly. Bố trí như vậy dường như có cái gì, kể từ khi Ôn Ngọc bị Đại Nhi phái , bên trái Triển hồ ly cũng trống vị trí.

      "Lâm Tử, ngồi ." Mặc dù Lâm Tiểu Bảo giật mình nhưng đưa lưng về phía Lâm Tử, vừa vặn che giấu vẻ mặt của mình, thân là thương nhân, hỉ nộ lộ đây là cơ bản nhất, cho nên Lâm Tiểu Bảo rất nhanh điều chỉnh tốt trạng thái.

      "Cám ơn thiếu gia." Lâm Tử cũng từ chối, giống như quen được Lâm Tiểu Bảo đối xử như thế, rất khách khí ngồi ở vị trí thuộc về Ôn Ngọc. Triển hồ ly chỉ liếc cái, nhưng có lên tiếng.

      Chỉ là cái nhìn này để cho lòng của Lâm Tử chùng xuống, mặc dù chỉ tới hai ngày, biết vị trí này phải có thể ngồi. Nếu như là bình thường từ chối, nhưng mà lần này ngồi xuống vì thử dò xét. ngồi xuống, Triển hồ ly đối với ra vẻ bất mãn, đủ bọn họ cũng biết chuyện gì, đối với hoàn toàn có phòng bị, nếu có cũng có thái độ tự nhiên như vậy. Câu lúc nảy ‘hỏi Lâm Tử’ đối với có bất kỳ nguy hiểm.

      Nhưng dường như biết Triển hồ ly là ai, có thể để cho Đại Nhi lấy hồ ly gọi người là thể xem thường, sáng suốt và năng lực phản ứng của so bất luận kẻ nào cũng bén nhạy hơn, biết lúc nào nên làm cái gì, làm sao có thể hoàn toàn tiêu trừ phòng bị của kẻ địch, để cho rơi vào trong bẫy sớm bố trí tốt, vĩnh viễn cũng leo lên được.

      Cái này có phải gọi là thông minh quá bị thông minh hại hay ?

      "Thiếu gia, tiểu thư chuyện gì?" Vì biểu chột dạ, tất nhiên Lâm Tử phải hỏi lời này. hay chuyện khác.

      " Mộc Vân Thiên, chẳng biết tại sao nam nhân đó mê luyến Đại Nhi." Lâm Tiểu Bảo rất thuận miệng, thông minh như , tự nhiên biết lúc nảy Đại Nhi kiêng dè Lâm Tử, này lời tất nhiên có đạo lý của nàng.

      Kể từ khi Thảo Diệp xảy ra chuyện, Đại Nhi trừng trị Cố Hinh Tuyết, nghe cũng cảm thấy rét mà run, cảm giác tại Đại Nhi rơi vào trạng thái bộc phát, nếu Lâm Tử có vấn đề, làm tốt, muội muội của nhất định có thủ đoạn khác, chỉ sợ càng tàn khốc hơn so với Cố Hinh Tuyết.

      "Tiểu thư xinh đẹp động lòng người, có người theo đuổi phải rất bình thường sao, trước đó ta còn nghe Cung Thiếu Thành Chủ nhất định đòi cưới tiểu thư làm phu nhân." Lâm Tử cầm cần câu bên chân chuẩn bị xong, động tác lanh lẹ vung ra, yên lặng câu cá. Trong lòng cũng bình tĩnh như vậy.

      Mới vừa Mộc Vân Thiên, nhưng tại sao muốn trút người . kiêu ngạo lại đa nghi, từng bước cẩn thận cẩn thận, nếu cũng núp ở Lâm gia lâu như thế.

      "Là có chuyện như vậy, chỉ là Mộc Vân Thiên mơ hồ để lộ ra cảm giác tầm thường." Lâm Tiểu Bảo gật đầu cái, giống như tùy ý. đối mặt với người ở cùng mình vài chục năm, trong lòng biết là mùi vị gì, phải rất tín nhiệm Lâm Tử, Lâm gia có chuyện gì, Lâm Tử cũng có tham dự, bày mưu tính kế. Thế nhưng người hôm nay biểu kỳ quái như thế, hoàn toàn là trạng thái bình thường.

      Tiểu muội chỉ cố ý để lộ ra tin tức thử dò xét chút thôi, liền luống cuống trật tự, hết sức che giấu. Nếu như bình thường quan sát , Lâm Tiểu Bảo để cho ngồi vị trí này, nhất định ngồi, bởi vì vị trí bên trái Triển Phong Hoa trống vắng lâu, tỉ mỉ như nhất định phát , ngồi xuống cũng chỉ vì quan sát phản ứng của Triển Phong Hoa và bọn họ xem có phát ra cái gì hay mà thôi.

      Còn hỏi ra ‘ chuyện gì’ lời như thế, nếu bình thường nhất định báo cáo trước tin tức mình buôn bán ở bên ngoài Phủ Thành Chủ, tuyệt đối phải nóng lòng muốn thông qua chuyện này, chứng minh trong lòng của mình có vấn đề. Lâm Tiểu Bảo chung sống với vài chục năm, chỉ cần động tác thoáng qua là có thể nhìn ra đúng, hôm nay nếu phải Cố Hinh Tuyết xảy ra chuyện và Đại Nhi cố ý tiết lộ, cũng tự loạn trận cước, dù sao Đại Nhi trừng phạt Cố Hinh Tuyết đối với cũng có cảm giác cực độ lo lắng. Vào thời điểm này, người ta thường bị sai lầm.

      "Cũng có khả năng này, chuyện vừa thấy mặc dù có nhưng cũng là trăm năm khó gặp. Tiểu thư vẫn nên cách xa Mộc Vân Thiên tốt hơn." Lâm Tử suy nghĩ chút rất nghiêm túc . khi khôi phục thần thái và thói quen ngày xưa. Xem ra Lâm Tiểu Bảo ra giữ lại cách nhìn đối với Mộc Vân Thiên, để cho yên tâm, cảm thấy đối phương cũng có nghi ngờ mình.

      "Mộc Vân Thiên có ác ý gì, tại sao ta phải cách xa ." Đại Nhi cười chúm chím, mắt lướt qua Lâm Tiểu Bảo nhìn về phía Lâm Tử, trong con ngươi hoa đào mê người, lạnh lẽo khá sâu.

      " cũng chừng đến gần tiểu thư có mục đích gì, tiểu thư nên chú ý chút tốt hơn." Lâm Tử ngoài miệng như vậy, trong lòng cũng mừng thầm Đại Nhi cũng có nghi ngờ Mộc Vân Thiên cái gì, nếu kế hoạch của phải trôi theo dòng nước sao.

      Người trải qua cực độ cảnh giác, tâm phòng bị cao nhất, sau đó là giải trừ nguy hại trong chỉ mành treo chuông, lúc buông lỏng dễ dàng coi thường số chuyện nhất, cho rằng cửa ải này qua hoàn toàn, thoáng buông lỏng chút có gì quan hệ, lại biết cửa ải này điểm chân chính trí mạng cũng ở phía sau, hoàn toàn vào lúc buông lỏng.

      "Mộc Vân Thiên có chuyện gì hay , Lâm Tử phải ràng nhất sao." Đại Nhi thoáng chuyển mắt nhìn về phía mặt hồ phẳng lặng, khi chuyện giống như việc nhà.

      Lâm Tử vốn buông lỏng, vẻ mặt đột nhiên có chút căng thẳng, nhìn về phía mặt hồ, con ngươi khẽ co rúc chút, ngay sau đó vội vàng điều chỉnh giọng điệu của mình, hiểu : "Tiểu thư gì vậy, ta làm sao biết chuyện của Mộc Vân Thiên."

      Nếu như , mới vừa rồi Lâm Tiểu Bảo chỉ nghi ngờ, như vậy tại xác định. Vẻ mặt hoàn toàn phải bị kinh ngạc, mà là kinh ngạc và sợ hãi bị đâm trúng chút chân tướng muốn người biết.

      "Chuyện của Mộc Vân Thiên, Lâm Tử làm xinh đẹp, ta cũng thể bội phục." Giọng điệu của Đại Nhi vẫn lười biếng đổi, lời lại có loại khí thế bức người.

      "Tại hạ hiểu ý tiểu thư gì, nếu tiểu thư muốn lấy mạng tại hạ, cần gì đưa ra lý do, tại hạ biết, những năm này tại hạ ở tại Lâm gia có chút uy hiếp địa vị của thiếu gia, uy hiếp đến lợi ích của gia tộc Lâm gia, mạng của tại hạ vốn do Lâm gia cho, tiểu thư muốn thu trở về, tại hạ có nửa câu oán hận, kính xin tiểu thư cần đổ tội danh nằm vùng khắp nơi lên người tại hạ khi có chứng cớ, tại hạ chịu nổi."

      Cho dù Lâm Tử thông minh, , là tự phụ. đoán chừng tự mình , Lâm Tiểu Bảo nhất định đứng ở cạnh mình, mặc dù Đại Nhi và Lâm Tiểu Bảo là huynh muội, nhưng lúc Đại Nhi ở Lâm gia, cơ hồ có trao đổi gì với Lâm Tiểu Bảo. Mà Lâm Tử và Lâm Tiểu Bảo cơ hồ có thể là vừa là chủ tớ, vừa là huynh đệ, tình cảm vài chục năm thể nào bại bởi muội muội đầu óc ngây ngốc vài chục năm. Cho nên phải đánh cuộc, mà nghĩ rằng mình tuyệt đối thắng. Còn thiếu mấy ngày kế hoạch hoàn thành, cũng muốn vào lúc này sắp thành lại bại.

      "Được rồi, nếu Lâm Tử như vậy, ta cũng liền thẳng. Bản tiểu thư chính là nhìn ngươi vừa mắt, muốn ngươi chết, nếu có khí cốt, ngươi chết cho ta xem." Đại Nhi quay đầu, tà ác nhìn Lâm Tử, nghe đến mấy chuyện buồn bực này, sắc mặt Lâm Tử lúc đỏ lúc trắng, mặt vẫn treo nụ cười nhưng có nửa điểm ý tứ đùa giỡn.

      Lâm Tử trầm mặc, theo ý , Lâm Tiểu Bảo tuyệt đối mở miệng chuyện Đại Nhi cần hồ đồ, ai ngờ hồi lâu cũng thấy Lâm Tiểu Bảo mở miệng, lúc này ánh mắt mới định vị ở người Lâm Tiểu Bảo. Ánh mắt kia giống như rất đau lòng, người mà mình mực tin tưởng, lại vào lúc này vứt bỏ mình. Nhìn Lâm Tiểu Bảo hơi lộ vẻ xúc động.

      "Thế nào? dám à? Mới vừa là ai rất hùng hồn khẳng khái? ra ngươi cũng sợ chết sao. Ha ha, sợ chết là tốt rồi." Đại Nhi thích nhất chính là sợ chết, hành hạ càng hả giận.

      Triển hồ ly vẫn ở trạng thái yên lặng, hình như lực chú ý đều đặt cần câu.

      "Thiếu gia, ngươi cũng cho là như vậy sao?" Lâm Tử làm giãy giụa cuối cùng, đồng thời cũng tìm thời cơ chạy trốn, ngay cả biết muốn từ Phủ Thành Chủ chạy trốn so với lên trời còn khó hơn, thể mạo hiểm. tại mới ý thức được, Đại Nhi cho vào hoàn toàn là đào hố chờ tới nhảy, còn ngây thơ tưởng rằng có thể theo dõi bọn họ ở khoảng cách gần để bảo đảm áp dụng kế hoạch hoàn mỹ, ngờ lại là kết quả như vậy.

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 020: ĐOẠN KIỀU CẨU HUYẾT

      "Thiếu gia, ngươi cũng cho là như vậy sao?"

      Lâm Tiểu Bảo cũng nâng mí mắt, rất chăm chú nhìn , : "Ngươi là người mà ta tin tưởng nhất."

      Ý ở ngoài lời, ai cũng nghe được ràng. có dư thừa chỉ trích và chất vấn, ra tám chữ ngắn ngủn, Lâm Tiểu Bảo vô tận tưởng nhớ và đau lòng. tin tưởng Lâm Tử như thế. . . . . .

      "Ha ha ha, xem ra ván cờ này các ngươi sớm bố trí xong, thiệt thòi ta còn tự cho rằng thông minh, tự biết nhảy vào." Lâm Tử cũng rất thoải mái thừa nhận, thân thể vốn căng thẳng buông lỏng, ánh mắt rũ xuống nhìn về phía mặt hồ nhộn nhạo.

      "Hả? như vậy là ngươi thừa nhận gần đây ngân hàng tư nhân Tứ gia bị cướp đoạt là ngươi làm quan hệ nội ứng?" Đại Nhi nhíu mày, phải rất nghiêm chỉnh .

      ". . . . . ." Cái này có quan hệ gì với ngân hàng tư nhân?

      ". . . . . ." Triển hồ ly và Lâm Tiểu Bảo buồn bực thôi, lúc này đùa gì thế.

      "Khụ khụ, chỉ đùa chút." Đại Nhi thấy vẻ mặt ba người giống như ăn phân, lại cảm thấy lần này rẽ chủ đề có chút phải lúc.

      "Nếu Lâm Tử ngươi thừa nhận, như vậy ta cũng sai, là rất bội phục đấy. Ta rất muốn hiểu , đến tột cùng bà ta là người như thế nào có thể bày mưu nghĩ kế đến mức này."

      Lâm Tử nghe xong, cười nhạt, giống như nhớ lại chuyện gì."Lúc nàng tàn nhẫn giống như địa ngục Tu La, lúc mỉm cười giống như Cửu Thiên Tiên Nữ, nàng có dã tâm và cơ trí kém hơn nam nhân, chuyện lòng nhận định có thể bỏ qua tất cả, mặc dù có chút chuyên quyền độc đoán, tất cả đều vì mà thôi."

      Lâm Tử rất ít lộ ra vẻ mặt như thế, nụ cười thường ngày đều là hình thức, chưa bao giờ để ý, thế nhưng nhắc tới người kia lại cười vui vẻ như vậy, có thể thấy được người kia đối với có ý nghĩa bao sâu.

      "Cho nên bà ta liền tự cho là đúng, phá hủy hạnh phúc suốt đời của Mộc Vân Thiên, cho nên ngươi giúp bà ta, cho cùng bà ta rốt cuộc là cam lòng vì mình, hay vì Mộc Vân Thiên nào ai biết được, có lẽ ngay cả chính bản thân bà ta cũng biết. Ước nguyện ban đầu của bà ta trệch hướng quỹ đạo, bây giờ bà ta chỉ muốn trả thù mà thôi, lợi dụng nhi tử ruột của mình làm công cụ báo thù."

      Đại Nhi nhìn ra tình cảm của Lâm Tử đối với Cung chủ Thiên cung phải giả, quả đến mức thuốc thể cứu. Trong lòng nàng có xúc động cũng rất khinh thường.

      "Vậy như thế nào, chỉ cần nàng muốn, vô luận như thế nào ta cũng giúp nàng lấy được." Lâm Tử thèm để ý lời của Đại Nhi chút nào, hoặc là những thứ này cũng hiểu ràng.

      "Nghe mười sáu năm trước Cổ Vương Điện bị diệt người may mắn thoát khỏi, xem ra chưa từng có chuyện tuyệt đối như thế." Đại Nhi nghĩ ra được, ngoại trừ người của Cổ Vương Điện còn có ai có thể có điều khiển được độc tình biến dị này.

      "Tiểu thư chính là tiểu thư, như thế cũng có thể đoán được thân phận của ta. tệ, ta là người Cổ Vương Điện." Lâm Tử cũng kiêng dè, sắc mặt bình tĩnh :

      "Năm đó Môn chủ Huyễn Kiếm môn đột nhiên tử vong, vốn là nội bộ lúc tranh đấu gay gắt, muốn đoạt ngôi vị môn chủ đời này, cuối cùng Đới Tình Minh đem loạt tội trạng nằm vùng trút đầu Đại Sư Huynh của mình, hơn nữa chụp cho cái mũ liên hợp kẻ thù bên ngoài, cũng chính là Cổ Vương Điện ta cùng nhau sát hại Môn chủ Huyễn Kiếm môn.

      Huyễn Kiếm môn và Cổ Vương Điện vốn tích oán sâu, hơn nữa chết kỳ hoặc, Đới Tình Minh thổi phồng với tất cả mọi người cho rằng là Cổ Vương Điện làm, năm đó, cuộc chiến Cổ Vương Điện cơ hồ tất cả danh môn chính phái cũng tham gia. Cổ Thuật vốn bị người trong chính đạo cho rằng là tà môn ma đạo, Huyễn Kiếm môn dẫn dắt gần như quần công. Năm đó, giống như ta lớn hơn nhiều người, bọn họ cũng có bỏ qua người nào, chỉ vì tất cả hài đồng đều là truyền nhân có quan hệ huyết mạch với Cổ Vương Điện. Cho nên nhân sĩ chính đạo dùng thủ pháp đơn giản nhất và sạch nhất là đuổi tận giết tuyệt."

      Lâm Tử tới chỗ này, giọng điệu vẫn có quá nhiều biến hóa, chỉ là sóng mắt vốn bình tĩnh, chỗ tối cất giấu vô tận khinh bỉ và xem thường. . . . . . Duy chỉ có hận.

      Báo thù rồi quan tâm nữa, đúng là người lạc quan đấy.

      "Cho nên ngươi được Cung chủ Thiên cung cứu, bà ta thay ngươi diệt Huyễn Kiếm môn, sau đó ngươi quyết lòng bán mạng vì bà ta?" Loại đoạn kiều rất cẩu huyết.

      "Ta biết ngươi gì, thế gian này làm sao có nhiều trùng hợp như vậy. Ta hiểu , biết bà ấy có kế hoạch cứu ta, cũng biết có thể trận diệt môn đại họa này là bà ấy vẫn mong đợi, có lẽ chính là bà ấy ở sau lưng trợ giúp." xong Lâm Tử tự giễu nhếch miệng, dùng loại giọng điệu thể làm gì :

      "Đáng tiếc, lúc ta suy nghĩ ra quá chậm."

      Lâm Tiểu Bảo và Triển hồ ly tự nhiên cũng nghe hiểu ý tứ ‘chậm’. Cũng nhịn được liếc mắt nhìn Lâm Tử, trong lòng biết suy nghĩ cái gì.

      "Có lẽ, ta có tư cách phán định ngươi làm là đúng hay sai, nhưng ngươi bởi vì Cung chủ Thiên cung hạ độc Mộc Vân Thiên, còn cứng rắn phá hư đôi nhân duyên tốt, đây tuyệt đối là đúng. Tại sao ngươi có thể bởi vì Cung chủ Thiên cung lớn hơn ngươi gần hai mươi tuổi mà hủy diệt hạnh phúc Mộc Vân Thiên, chẳng lẽ Mộc Vân Thiên và ngươi có khác nhau sao? Cùng người kia. Cũng chịu đựng hành hạ, cho dù bị ngoại vật ảnh hưởng quên mất trong xương, nhưng linh hồn vẫn nhớ người kia, tại sao ngươi nhẫn tâm? !"

      Đại Nhi tin phụng câu : chính là , có lý do gì. Cho nên nàng thể Lâm Tử vì Cung chủ Thiên cung làm như vậy là sai, bởi vì ở trong mắt Lâm Tử, ngoại trừ Cung chủ Thiên cung, cái khác cũng đáng kể. Nàng chỉ có thể hỏi, xuống tay đối với Mộc Vân Thiên, cũng chưa có nửa điểm cảm động sao? có nửa điểm do dự sao? làm sao xuống tay được?

      "Đối với chuyện này ta lời nào để , ta vì nàng quả phá hủy Mộc Vân Thiên, dù sao ta nhìn thấy, ta chỉ phụ trách hạ độc cho ngươi mà thôi, nàng tự mình hạ cổ Mộc Vân Thiên, ta nghĩ nàng nhất định khó chịu hơn nhiều so với ta. Cũng bởi vì nàng tiếp thụ nổi Mộc Vân Thiên và Thiên Ảnh nhau mới có thể muốn tách bọn họ ra, từ đó ta càng thêm ràng, mình và nàng tuyệt đối thể nào, ta có thể làm chỉ là coi chừng nàng, hoàn thành tất cả chuyện nàng muốn làm." Lâm Tử trả lời có chút trách nhiệm, cái gì gọi là ‘Dù sao ta nhìn thấy’? Nếu có cổ độc của ngươi, người khác bị hạ cổ sao?

      "Cái rắm! Làm sao ngươi biết bà ta tiếp thụ nổi Mộc Vân Thiên và Thiên Ảnh, có lẽ trong lòng bà ta sớm có kế hoạch này, đúng lúc xuất chuyện này, bà ta có lý do nên tự trách đấy. Ta nghĩ nếu như Thiên Ảnh là nữ nhân, bà ta cũng nhất định thay đổi ước nguyện ban đầu. Điểm này ngươi nên ràng hơn ta." Đại Nhi chút nào nể tình, bác bỏ trình bày và phân tích của Lâm Tử, .

      Nữ nhân khi có dã tâm, cam lòng, có thể lợi dụng tất cả mọi thứ có thể lợi dụng đạt được mục đích của mình, điểm này nữ nhân và nam nhân đều giống nhau, , nữ nhân điên cuồng hơn nam nhân.

      "Đúng vậy, tiểu thư, ngươi quả nhiên hiểu nàng, hổ là người mà nàng xem trọng." Lâm Tử làm sao hiểu nàng, có vài người chỉ cần liếc mắt nhìn là có thể nhìn thấu nàng, loại người như thế thường thường có xu hướng ràng buộc nhau thể cắt đứt được, mặc dù biết là tốt hay là xấu. Thế nhưng lại rất hưởng thụ quá trình này. Dù sao cũng hơn người có ai quan tâm, sống như cái xác hồn mà thôi.

      "Tâm cơ như thế quả so với ca ca của bà ta chỉ có hơn chớ kém, sợ rằng ngày nào đó bà ta muốn mạng của ngươi, ngươi cũng chút do dự chém đứt đầu của mình đưa đến trước mặt bà ta." Đại Nhi chuyển lời, rất chắc chắn. người như vậy nàng đúng là hận nổi. Chỉ là có thù oán báo cũng phải là phong cách của nàng, là vấn đề phiền toái.

      Lâm Tử cười nhạt. Nếu ngày như vậy, nghĩ, làm như vậy. chút do dự.

      "Độc tình vốn là đôi, độc tình trong thân thể tiểu thư làm thế nào giải trừ, đây là điều ta rất muốn hiểu , phải biết trừ phi là chết, nếu tuyệt đối giải trừ được độc tình." Lâm Tử rất kỳ quái vấn đề này, thân là người Cổ Vương Điện, cũng biết biện pháp gì có thể giải trừ độc tình, Đại Nhi làm thế nào làm được?

      "Nếu như ta cho ngươi biết, ta chết qua lần, ngươi tin hay ?" Đại Nhi lời này có nửa điểm đùa giỡn, nghiêm túc khiến khí chung quanh cũng phát sinh biến hóa.

      "Ha ha ha ha, tự nhiên tin, tiểu thư từ người đầu óc ngây ngốc trở thành cơ trí Vô Song như bây giờ, tự nhiên có chút chuyện khó tin xảy ra, là cải tử hồi sinh cũng phải là thể nào." Cũng chỉ có như vậy mới có thể giải thích tại sao độc tình bị giải trừ. Lâm Tử nghĩ cái khác.

      "Chuyện này đương nhiên phải cảm tạ ‘tuyệt mệnh’ của Mãnh Liễu rồi. Nếu phải con cờ của các ngươi kém chiêu, , hoặc là ý trời khó vi phạm, sợ là chuyện cũng trở nên phức tạp như vậy, ít nhất ta chết rồi, Lâm gia và Bách vương triều bất hòa, Bách Phi Dương và Bách Phi Thần đấu chết sống, Bách vương triều cũng nên bị tiêu diệt . . . . . ."

      Đại Nhi tất cả đều là , mặc dù nàng cho rằng mình có năng lực chịu đựng, nhưng lại khẳng định có thể nếu như theo kịch bản của Nam Việt, kết cục nhất định là như vậy, hoặc là cũng chừng Cung chủ Thiên cung tự mình thao túng Bách vương triều, chính xác vận mệnh Bách vương triều được định đoạt.

      "Hẳn là như vậy, có ta ở đây, Lâm gia và Bách vương triều bất hòa là chuyện sớm hay muộn, đến lúc đó sợ rằng Bách vương triều chính là vật trong túi của nàng. Đáng tiếc. . . . . ." Lâm Tử cũng biết thở dài cái gì, nhưng ràng hẳn là kém chiêu này mà thở dài.

      Nếu như có ‘tuyệt mệnh’ kia, tiểu thư và Mộc Vân Thiên tuyệt đối chung với nhau thôi. Cũng hẳn vậy, bây giờ tính tình của tiểu thư đúng là khó đấy. Truy nguyên để yên. tại tính tình Mộc Vân Thiên hoàn mỹ vô khuyết, theo Lâm Tử tính toán cho dù là Đại Nhi cũng ngăn được thế công như vậy, nhưng ai ngờ kết quả là như vậy, trong mắt của tiểu thư đúng là được phép có nửa hạt cát.

      "Tiểu thư muốn xử trí ta như thế nào? Giết ta sao?"

      Lâm Tiểu Bảo nghe vậy cũng quay đầu nhìn về phía Đại Nhi, tựa hồ chờ đợi quyết định của nàng, trong lòng lại hi vọng Đại Nhi xuống tay lưu tình. Đều tất cả thương nhân lấy ích lợi làm đầu, nhưng Lâm Tiểu Bảo cân nhắc như thế hiển nhiên phải thương nhân hợp cách, mặc dù nhà rất có tiền.

      "Bản tiểu thư có thù oán phải báo, ngươi cũng biết." Giọng của Đại Nhi trong nháy mắt đông lạnh, khí lại thay đổi.

      Lúc này Lâm Tử mới quay đầu mỉm cười nhìn về phía Đại Nhi, trong đôi mắt chút nào toát ra sợ hãi khiếp đảm, giống như quan tâm sống chết.

      "Chỉ là nếu như ngươi hợp tác, bản tiểu thư làm khó dễ ngươi." Đại Nhi nhìn chằm chằm ánh mắt của Lâm Tử, hề chớp mắt.

      Lâm Tử cười, có chút bất đắc dĩ.

      "Tiểu thư, ngươi biết ta thể nào phản bội nàng, cho dù chuyện gì ngươi cũng biết."
      Chương 021: NGƯỜI TRONG CUỘC MƠ HỒ

      Quả nhiên là người của Lâm gia, trong xương cũng rất trọng tình cảm. Lâm Tử giống như sớm Đại Nhi như vậy, ở Lâm gia cũng làm chuyện xấu như vậy mà thôi. Theo tính tình của tiểu thư và thiếu gia làm gì , nhưng cũng dễ dàng bỏ qua cho . Huống chi tiểu thư hiển nhiên xem trọng tình cảm của Mộc Vân Thiên và Thiên Ảnh, mình vẫn hơi thua đấy.

      thua bởi tình cảm huynh đệ với Lâm Tiểu Bảo, có chút động tay chân ở người Lâm Tiểu Bảo. Cho nên hôm nay, thua rất hoàn toàn. Cũng cảm thấy oan.

      " cho cùng Cung chủ Thiên cung vốn thù hận Nam Việt. Nếu Hoàng đế Nam Việt có dã tâm, cần gì đưa nàng tới nơi này, số mạng nàng cũng làm công chúa của nàng, yên lặng chờ đợi kết thân, nàng luyện thành tâm trí như vậy, cơ trí đến mức này, ngươi cũng gặp phải bà ta, bà ta."

      "Cho nên , tất cả sâu xa bên trong tự có định số, chúng ta đến bước này cũng bị định số tính toán hết, có lẽ bước kế tiếp cũng thế. ra những thứ này cũng sao cả, làm chuyện mình thích theo cách của mình phải rất tốt sao, tại sao muốn để ý, có phải người nào nắm trong lòng bàn tay hay , những định số kia chỉ là tiền căn hậu quả tưởng tượng cuối cùng mình cách nào phản bác mà thôi."

      "Lại , ngươi hiểu ý của ta ?"

      Trong đáy lòng Triển hồ ly và Lâm Tiểu Bảo phúc nghị, nhiều như vậy chính là vì cái gọi là định số sao? Có quan hệ cái lông gì đến chuyện này?

      Lâm Tử lại cười nhạt, trầm lặng : "Tiểu thư muốn cho ta biết có tiền căn nhất định có hậu quả, hay là quan tâm ta, tất cả đều trách tội do định số? Ha ha, giống như tiểu thư từng , định số như thế nào, làm chuyện mình thích tình tại sao còn phải để ý."

      ", ta muốn cho ngươi, Cung chủ Thiên cung làm tất cả mọi thứ xuất phát từ oán niệm Hoàng đế Nam Việt, đây chỉ là bản thân vô ơn bạc nghĩa tự tác quái, Hoàng đế Nam Việt là ca ca ruột của bà ta, đây là thay đổi. Ở thế gian này có bất kỳ loại tình cảm nào có thể vượt qua tình thân, cho dù là tình cũng được." Đại Nhi lời này, Triển hồ ly và Lâm Tiểu Bảo nghe được buồn bực thôi.

      Mới vừa trọng điểm là nơi này sao? Giống như phải chứ?

      "Nội bộ Nam Việt bạo loạn, mặc dù dẹp loạn mà nhị hoàng tử cũng mãn nguyện ngôi vị thái tử, loại chuyện như vậy, lộ liễu ra bên ngoài, chuyện này chỉ có thể Hoàng đế Nam Việt còn sống lâu nữa, ngươi ngươi hiểu được bà ta, ngươi cũng biết tại bà ta muốn làm nhất chính là chuyện gì? phải ở chỗ này tranh đoạt Thần Binh Thành, phải là bày mưu tính kế vì cướp lấy Bách giang sơn, chính là muốn lý do hợp lý trở về, cho dù nhìn thấy Hoàng đế Nam Việt lần cuối." Đại Nhi lời này, bảy phần ba phần giả, nội bộ Nam Việt tranh đoạt, thái tử cũng có lộ liễu như thế, nhưng Hoàng thất Nam Việt vẫn nhìn chăm chú vào động tĩnh của những vương quốc khác cũng phải bí mật gì. Nhưng mà đối với Mộc Vân Thiên chỉ chữ, Đại Nhi có thể đoán được bản tính của Cung chủ Thiên cung, thể bội phục.

      "Tiểu thư, chúng ta giống như trệch hướng đề tài." Lâm Tử ngầm trộm nghe ra được điều gì, mặc dù biết Đại Nhi , chỉ là hoàng cung hiểm ác hơn nhiều giang hồ, đúng là muốn nàng trở về đấy. Nàng , thấy được nàng. Ích kỷ sao? Có lẽ vậy.

      "Tại sao nàng muốn giao chuyện này cho Thiên Ảnh, chẳng lẽ ngươi có nghĩ qua sao? Thực lực Thiên cung cũng thể khinh thường, dọn dẹp mấy mảnh vụn dư dả, cố tình muốn Thiên Ảnh tham dự vào, chẳng lẽ cảm thấy kỳ quái sao?" Đại Nhi nháy cái, thu hồi ánh mắt nhìn về phía nơi xa.

      "Người trong cuộc luôn mê muội, nếu phải nhìn thấu điểm này ta làm sao đoán được bà ta là người nặng tình cảm nhưng kì quái."

      Lâm Tử kinh hãi, hơi suy nghĩ chút cảm thấy Đại Nhi rất đúng, nếu như vô tình đối với Mộc Vân Thiên, đại khái nàng có thể lấy Mộc Vân Thiên uy hiếp bức tử Thiên Ảnh, nhưng cố tình chỉ uy hiếp vì làm việc cho mình, hơn nữa còn là chuyện Thần Binh Thành. nhớ mình với nàng, nếu như tình quá sâu, mặc kệ là độc tình hay si tình cổ cũng tự sụp đổ, chỉ cần cơ hội mà thôi.

      "Tiểu thư muốn ta làm gì?" Lâm Tử cảm thấy Đại Nhi tuyệt đối là chuyên gia ngôn ngữ chặt chẽ (Logic), chút tin tức đáng kể, nàng cũng có thể đào ra lượng tin tức khổng lồ, làm ra phán đoán chính xác nhất. Đối địch với nàng tuyệt đối là sai lầm.

      "Xem ngươi có thương hại người Lâm gia, bản tiểu thư cũng so đo với ngươi, sau khi chuyện Thần Binh Thành chấm dứt các ngươi nhận được thông báo của Hoàng đế Nam Việt, ngươi phải cùng bà ta trở về. Hơn nữa, phải trợ giúp Nộ Vân vô điều kiện, cũng chính là Thất hoàng tử mấy ngày trước mới vừa trở về, tại thái tử điện hạ là uy hiếp duy nhất."

      tại Nộ Vân cũng bị bức ép đến mức nóng nảy , thái tử hết đề phòng, ngược lại số nhà ủng hộ Nộ Vân kéo càng nhiều người phản bội, nhất định ra tay, người ra tay với , Nộ Vân chắc bỏ qua. Cho dù có lòng muốn tranh đoạt ngôi vị hoàng đế, vì , Nộ Vân nhất định biết nên làm thế nào.

      Nghĩ đến chỗ này, Đại Nhi nhếch miệng cười tiếng, hàn. Hắc hắc, sư phụ, ta giúp vị kia của ngươi chuyện lớn như vậy, biết các ngươi phải cám ơn ta thế nào đấy. ra đồ đệ cũng thiếu cái gì, chỉ muốn nhìn trường trực tiếp mà thôi. Bộ dáng như vậy, cho dù len lén nhìn cũng có chướng ngại tâm lý, nhìn yên tâm thoải mái. Ha ha ha.

      Đối với kết quả này, Triển hồ ly có chút nào ngoài ý muốn, mặc dù Đại Nhi thoạt nhìn rất tùy tiện, ra trong lòng nghĩ chu đáo hơn ai khác. Lâm Tử đối với Lâm Tiểu Bảo mà rất quan trọng, như Đại Nhi từng , Lâm Tử có thương hại Lâm Tiểu Bảo, cũng có lấy Lâm Tiểu Bảo uy hiếp, điểm trọng tình cảm này đúng là điểm yếu của Đại Nhi. Đối với người như Lâm Tử, nàng đúng xuống tay được, còn nữa, nếu như muốn ra tay làm sao nhiều như vậy, tính tình của Đại Nhi vẫn có chút hiểu .

      Lâm Tiểu Bảo cũng thở phào nhõm, vốn cho rằng Đại Nhi có thể đối với Cố Hinh Tuyết như thế, vậy đối với Lâm Tử mà , kết quả tuyệt đối giống như Cố Hinh Tuyết, ngờ vẫn xem thường muội muội nhà .

      "Tiểu thư, cho dù ta hiểu tại sao tiểu thư vui vẻ như vậy." Bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu, rơi vào khốn cảnh trợ giúp đồng bạn biến sắc, rất ít tức giận lại rất nhiều lý lẽ, lý do cũng vô cùng kỳ quặc. gì hơn tính tình lạc quan thẳng thắn, thêm đầu óc cơ trí lão luyện, giống như tất cả hào quang cũng bao phủ nàng, làm cho người ta nhịn được muốn thân cận. Hơn nữa, tất cả mọi thứ cũng nhìn ở trong mắt, cũng phải là vấn đề tự tin, đúng là làm cho người ta khỏi tin tưởng.

      "Tiểu thư ta thiên chân đáng , thông minh lanh lợi, vốn vui vẻ, nương môn (đàn bà) như Lâm Tiểu Bảo, cũng hiểm như Triển hồ ly, mặc dù cứng đờ giống tam sư huynh và Thảo Diệp, cũng cần ăn đòn như Nhị Sư Huynh, sao có thể vui vẻ." Đại Nhi lời này vô sỉ chí cực, chê bai mọi người nâng nàng lên, hơn nữa còn vẻ mặt đương nhiên nghiêm túc. Quả người nào có thể địch.

      . . . . . .

      "Lâm Tử, tiểu thư muốn ăn kẹo thất xảo đường, món điểm tâm ngọt mới, bát tiên cư túy tửu áp, thập toàn lâu lý ngư thang, Cửu Châu Các Sư Tử hấp, nhân tiện muốn chút cháo nhãn nhục. Trở về mỗi ngày sống ở bên cạnh ta, bổ nhiệm nam bảo mẫu cận thân, ta muốn thay Lâm Tiểu Bảo dạy dỗ ngươi tốt."

      Cũng biết dễ dàng bỏ qua cho như vậy.

      Đây là tiếng lòng của ba người. Mấy cái địa phương đó chia ra mỗi vị trí khác nhau phía Đông Nam Tây Bắc của Thần Binh Thành. qua mấy địa phương này quả chính là hết vòng Thần Binh Thành, cho dù khinh công khá hơn nữa, qua hai canh giờ cũng về được, cái này cũng chưa tính đến phải cần thời gian lam việc.

      Hơn nữa. . . Tùy thời phục mệnh. . . . . . Quả nhiên là người hung ác.

      Đối với mệnh lệnh của Đại Nhi, Lâm Tử chấp nhận rời khỏi, ngoan ngoãn làm việc. Lưu lại ba người vẫn rãnh rỗi.

      "Tiểu muội, ba ngày nay Cố Gia chút động tĩnh, chẳng lẽ cứ giải quyết được gì như vậy?" chỉ Lâm Tiểu Bảo kỳ quái, ngay cả Triển Phong Hoa thông minh như vậy cũng nghĩ ra nguyên nhân.

      Bọn họ biết Cung Bắc Thiếu dùng Thần Binh Thành làm áp lực cho Linh Lung Sơn Trang, cho dù như thế, Trang chủ Linh Lung Sơn Trang cũng phải là người đắn đo, nhưng có bất kỳ động tác gì, nghĩ ra cũng là bình thường.

      "Trang chủ Linh Lung Sơn Trang cũng phải là nhân vật sai lầm, mặc dù rất xác định thăm dò, nhưng cho dù tra được việc làm của Cố Hinh Tuyết, nhưng vì có liên hệ máu mủ bọn họ cũng từ bỏ ý đồ. Đây chính là nhân tính, người chánh nghĩa gặp được chuyện của mình cũng trở nên ích kỷ. Dù biết thân phận của tiểu thư cũng nhất định nhịn cơn tức này, dù sao giờ còn tiểu thư có quan hệ đến Hoàng thất. Hôm nay im lặng biết đại biểu cái gì." Triển hồ ly phân tích tương đối thấu đáo, nhìn chuyện chu đáo.

      " căn bản mà là như thế này. Cho dù Cố Hinh Tuyết trở về nhà lâu, bất quá là người của Cố gia sai, cho dù ai cũng dễ dàng tha thứ cho nữ nhi mình bị hãm hại như vậy." Đại Nhi gật đầu tỏ vẻ đồng ý.

      Lâm Tiểu Bảo và Triển hồ ly nhìn về phía Đại Nhi chờ đợi tiếp theo.

      " hãm hại nghiêm trọng, để cho nàng còn sống xem ra ta từ bi." Trong chờ mong của hai người, Đại Nhi thong thả câu thế này.

      . . . . . .

      "Khụ khụ, Linh Lung Sơn Trang ở giang hồ đứng vững trăm năm ngã, đảm nhiệm vị trí trang chủ làm sao có thể hiền lành, Cố trang chủ danh tiếng cực tốt ở giang hồ, cũng rất tốt, chỉ là người như vậy khi muốn làm ác mới phòng bị khó khăn nhất, các ngươi cảm thấy làm thế nào mới có thể phá hư danh tiếng, vẫn có thể diệt trừ kẻ địch, hoặc là sau khi xong chuyện, người khác còn cảm ơn đức đối với ." Đại Nhi hiển nhiên biết tính toán của Linh Lung Sơn Trang.

      "Chẳng lẽ Linh Lung Sơn Trang muốn liên thủ với Vô Ảnh Lâu? ! muốn phá hủy Thần Binh Thành sao? !" Lâm Tiểu Bảo tương đối kích động, Đại Nhi và Triển Phong Hoa có ở trong giang hồ nên biết quan hệ giữa Linh Lung Sơn Trang và Thần Binh Thành, chẳng lẽ còn biết, liên minh trăm năm Linh Lung Sơn Trang vì Cố Hinh Tuyết muốn hủy diệt.

      "Linh Lung Sơn Trang bị buộc đến nước này, xem ra tình cảm đối với Cố Hinh Tuyết giả, có Linh Lung Sơn Trang trợ giúp, Vô Ảnh ôm vào nơi này quả thực như hổ thêm cánh." Triển hồ ly giống như cảm khái câu. Nghĩ thầm Cố Hinh Tuyết có bản lãnh, Linh Lung Sơn Trang bị hủy ở trong tay nàng rồi.

      " có mấy ngày, Tiểu Vũ cũng rất nhiều ngày rồi, rất nhớ. Tranh thủ đánh xong, kết thúc chuyện, Phù Diêu dạo chơi." Đại Nhi xong, thân thể dựa ra phía sau, hai mắt nhắm lại, khuôn mặt trắng nõn dưới ánh mặt trời giữa trưa có vẻ tái nhợt, giữa hai lông mày để lộ ra mấy phần mệt mỏi, lòng của Đại Nhi mệt mỏi.

      Nhanh kết thúc , kết thúc lão nương liền cư, mở Tần Lâu Sở quán, ngày ngày đếm tiền mặt!

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 022: NGƯỜI NGUYỆN MẮC CÂU

      Ngày hai mươi tháng mười hai, gần đến cuối năm, mặc kệ là nơi nào cũng màu lửa đỏ vui mừng. Trong Phủ Thành Chủ cũng ngoại lệ, bọn hạ nhân bận rộn đặt mua đồ tết, quét dọn từng góc, mặt mỗi người cũng tràn đầy vui sướng.

      Dĩ nhiên, trừ những vị khách mời mà đến. dễ nghe chính là chờ người khác cho công đạo, rốt cuộc là tại sao cũng chỉ có trong lòng chính bọn họ ràng.

      8 ngày, Thảo Diệp được Cung Bắc Thiếu chăm sóc và y thuật xuất thần nhập hóa của Đại Nhi, vui vẻ xuất ở trước mặt mọi người, khiến mọi người cảm khái là cũng vết sẹo nào lưu lại người, nhìn trạng thái tinh thần còn tốt hơn so với trước.

      Cung Bắc Thiếu cũng bởi vì lần này, trở nên có tim có phổi, khuôn mặt tinh xảo vẫn treo nụ cười lưu manh, chỉ là làm cho người ta cảm thấy trầm ổn ít.

      Sau giữa trưa, Thảo Diệp và Cung Bắc Thiếu hai người dạo chơi trở lại, thấy Đại Nhi, Triển hồ ly, Lâm Tiểu Bảo cùng Lâm Tử, năm ngày như ngày, ngồi ở chỗ đó câu cá, trong lòng cũng bội phục tiểu sư muội của mình.

      Vốn cho rằng nàng chịu ngồi yên, ngờ ngủ liên tục năm ngày đến khi tự nhiên tỉnh lại, sau khi ngồi ở bên hồ Bắc Cực bám lấy cần câu lẳng lặng nhìn chằm chằm mặt hồ, vẻ mặt an dật nên xuất mặt Đại Nhi. Rất nhiều lần khiến Cung Bắc Thiếu cho là ảo giác.

      Tiểu sư muội có thể yên tĩnh ngồi đó, quả so mặt trời mọc từ hướng tây còn muốn lừa bịp.

      "Tiểu sư muội, tại sao ba người người ta cũng câu cá đều thắng lợi trở về, chỉ mình ngươi, năm ngày con cũng câu lên? hạ độc ở phía mồi câu chứ?" Cung Bắc Thiếu chính là kỳ quái chuyện này, tiểu sư muội của thể lười biếng hơn so với ba người bọn họ có được hay , nhưng tại sao? Chẳng lẽ cá cũng thích nam sắc?

      Đại Nhi để ý tới , vẫn bình tĩnh nhìn mặt hồ. Áo trắng bay bay, sắc mặt tĩnh lặng, lúc này giống như thế ngoại cao nhân ở nơi trần thế hợp. Khí chất xuất trần, để cho Cung Bắc Thiếu cảm thấy chân .

      Vừa lúc đó, cần câu trong tay Đại Nhi chợt lắc lư mấy cái, nhìn cuối dây câu sóng nước lăn tăn, mơ hồ có thể nhìn thấy cá chép đỏ tươi cắn mồi câu ngừng giãy giụa.

      tay Đại Nhi phát lực vung cần câu lên, chỉ thấy con cá chép dưới ánh mặt trời đong đưa cái đuôi, lộ ra vảy cá màu hồng cực kỳ chói mắt.

      "Thấy con cá kia ?" Ánh mắt Đại Nhi bình tĩnh nhìn con cá trong tay nhưng có động tác, cứ chọn như vậy, mõm cá cắn lưỡi câu cứ treo ngược ở mặt nước như vậy.

      ". . . . . ." Rất ràng, bọn họ lại mù!

      lúc bọn mờ mịt, Đại Nhi buông cần câu trong tay xuống, con cá treo cũng rơi vào trong nước lần nữa.

      "Nhị Sư Huynh, là Huyền cầm của ta ra đời rồi sao?" Lúc này mới quay đầu nhìn về phía Cung Bắc Thiếu.

      "Ừm, Lục Trưởng Lão phái người thông báo, thần binh ra đời, bình thường ngoại trừ người chế tạo có tiếp xúc người thứ hai, cũng là vì người nắm giữ và thần binh có thể kết hợp tốt hơn. Cùng lấy , bảo đảm để cho ngươi thất vọng." Cung Bắc Thiếu cũng nhớ tới mục đích, liếc mắt nhìn con cá rơi vào trong nước chợt biến mất, mới hoàn hồn .

      "Ừm, thôi, nhìn chút Thần Binh đạt tiêu chuẩn theo cầu của ta hay ." Đại Nhi gật đầu cũng nhiều, đứng dậy liền cùng Cung Bắc Thiếu, Thảo Diệp, ba người khỏi.

      Sau khi ba người khỏi, Lâm Tiểu Bảo tò mò cầm cần câu của Đại Nhi từ trong nước rút trở lại. Cá câu lên dù là bị ném vào nước như vậy cũng tuyệt đối chạy thoát trói buộc lưỡi câu, con cá này thoát được có chút kỳ hoặc đấy.

      "Quả nhiên, người nguyện mắc câu sao?" Ba người nhìn ‘lưỡi câu’ trống đong đưa, trong lòng khỏi bất ngờ.

      " thôi, lò đúc kiếm của Thần Binh Thành phải xem cho biết, bỏ lỡ lần này còn có cơ hội." Triển hồ ly liếc mắt nhìn mặt hồ tĩnh lặng sóng, đứng dậy, vẻ mặt vẫn nở nụ cười kiểu hồ ly. Làm cho người ta nhìn ít nhiều cảm giác có chút túng quẫn. Luôn có cảm giác bị tính kế.

      Lâm Tử cũng liếc mắt nhìn cần câu bị Lâm Tiểu Bảo tiện tay ném vào trong hồ, bất đắc dĩ lắc đầu, khóe miệng nở nụ cười có chút tự giễu. Lần này sợ là phải thua thiệt lớn đấy.

      "Tiểu sư muội, cần cho cha của ta biết sao?" Trong lòng Cung Bắc Thiếu nặng nề có yên lòng, là mấy người có thể làm sao? Dù sao lần này người ta bày ra hành động lâu như vậy, chừng có sát chiêu đấy.

      "Nếu đối phương có chuẩn bị chu đáo, nhiều người hơn nữa cũng dùng, lại ngươi cho rằng cha ngươi là bùn nặn sao, có thể thông minh hơn ngươi nhiều. Chỉ là phương diện Cố Gia này suy tính tới, Thiên Ảnh phải khiến cho Cố Gia kiềm chế cha của ngươi, bọn họ đề phòng ngộ nhỡ thôi." Đại Nhi cũng để ý, nữ nhi Cố Gia bị nàng làm cho nửa chết nửa sống, thiếu gia duy nhất bị Cung Bắc Thiếu phế, thù hận đúng là rất lớn đấy. Sau khi Cung Bắc Thiếu uy hiếp như vậy, vẫn còn ở Thần Binh Thành đợi , có mục đích nàng cũng tin. có người nào có thể chịu đựng chuyện như vậy, chính là Cố Gia cũng được.

      "Tiểu sư muội biết bọn họ cậu vào cái gì sao?" Cung Bắc Thiếu thấy Đại Nhi thèm để ý như vậy, cảm thấy như ở Hoàng Cung lần trước, hoàn toàn nắm giữ hành động của đối phương, tất cả đều ở trong lòng bàn tay của tiểu sư muội đấy.

      " biết, dù cho Tam Sư Huynh, lần này cũng nhìn ra được gì, chỉ sợ đối phương đề phòng đấy." Đại Nhi lắc đầu cái, là như thế, mặc dù biết đối phương bố trí đề phòng các bước hành động nhưng đòn sát thủ gì đó đúng là biết gì cả, tới bước cuối cùng, ai thua ai thắng đúng là biết.

      "Bọn họ có tiếp xúc với bất kỳ người bên ngoài, có thể loại bỏ khả năng chi viện bên ngoài, cho dù những người kia đều là người am hiểu ám sát, cũng có gì đặc biệt xuất sắc đáng chú ý. Ta đúng là nghĩ ra muốn lấy cái gì đối phó bọn ta đấy." Muốn khống chế Thần Binh Thành đầu tiên phải đoạt được Phủ Thành Chủ, chỉ là Phủ Thành Chủ cao thủ rất nhiều, vững như thành đồng, bình thường là làm được, cho dù những sát thủ kia, những nhân sĩ võ lâm có lòng dạ xấu xa cũng tiến vào rồi, nhưng muốn giết sạch bọn họ đối với Phủ Thành Chủ mà , dễ như trở bàn tay, như vậy rốt cuộc là bọn họ có phần thắng gì ở trong tay?

      Đối với thời khắc này, Cung chủ Thiên cung lại ở Thiên cung vẫn nhúc nhích, cứ yên tâm Thiên Ảnh có thể khống chế tất cả sao? Hay là muốn nhìn nhi tử của mình chấp niệm đối với nam nhân như thế, phá giải trói buộc độc tình?

      đúng là người kì quái.

      "Tiểu sư muội, Mộc Vân Thiên đâu?" Chuyện Đại Nhi nghĩ tới, Cung Bắc Thiếu nghĩ cũng uổng phí đầu óc, chỉ đành phải mở miệng hỏi vấn đề khác mà nàng có vẻ quan tâm. thế nào Mộc Vân Thiên cũng là nhân vật mấu chốt.

      "Ở chỗ nào đó ngẩn người, gần đây tinh thần luôn hoảng hốt, ta cũng nghi ngờ biến thành ngốc tử hay ." Đại Nhi nghĩ đến bộ dáng Mộc Vân Thiên cười gượng, trong lòng khỏi muốn thăm hỏi cả nhà Lâm Tử lần. Mẹ nó, là giày vò, tiểu tình nhân người ta tốt, nhất định chia rẽ người ta.

      Chia rẽ còn chưa tính, ràng thủ phạm còn nhất định thiết kế cho người tình cũ của nhi tử mình và nhi tử mình gặp nhau, đây rốt cuộc là cái dạng gì ở trong lòng của Đại Nhi đại khái có thể ràng, nhưng là, nhưng là, ngươi thể bởi vì lão công của mình có tiền đồ, khảo nghiệm người tình của nhi tử mình như vậy. Mẹ nó, quá lừa bịp rồi.

      "Ta cuối cùng cảm thấy, đầu óc của Cung chủ Thiên cung có thể bình thường, đều người thông minh đầu óc kết cấu phức tạp, rất dễ dàng đưa đến thần kinh rối loạn." Cung Bắc Thiếu khỏi lắc đầu cái, cũng bắt đầu bất bình cho đôi tình lữ số khổ. Chỉ là lời này, ở phía sau Thảo Diệp cũng vì Cung Bắc Thiếu toát mồ hôi dầm dề.

      ràng chỉ cây dâu, mắng cây hòe thôi.

      "Đúng vậy, đúng vậy, may mà ta thông minh." Đại Nhi giống như tán thành gật đầu cái, ý bảo mình có ở trong hàng ngũ thông minh.

      . . . . . .

      Cung Bắc Thiếu im lặng, quả nhiên cường đại nhất vẫn là tiểu sư muội. Mặt đỏ, tim đập như thế, dối giống như cơm bữa, lòng bọn họ cảm giác mình kém xa.

      "Đến rồi." xong ba người dừng ở bên ngoài đình viện đặc biệt được gọi là lò đúc kiếm, bốn phía vách tường ràng muốn cao hơn nhiều so với nơi khác, độ dầy chất liệu cũng phải vách tường bình thường có thể so sánh. Bên cửa đồng lớn xưa cũ có khắc họa đồ án kỳ quái, giống như là con Thần Thú được vạn dân lễ bái, như thần bảo vệ ngôi nhà này. Áp lực vô hình khiến ba người nhất thời cảm thấy như bị ngọn núi lớn đè trúng.

      Mặc dù Cung Bắc Thiếu chạy tới nơi này nhiều lần, nhưng đối với Thần Thú cửa đồng, mỗi lần nhìn thấy loại kích động muốn quỳ lạy, nhưng tại thờ phượng chỉ có Đổ Thần mà thôi. Mặc dù do áp lực, vẫn đến nỗi bái lạy như trong lòng.

      Đại Nhi hề gì, nàng có tín ngưỡng thuyết vô thần. Mặc dù đối với Ngọc Thạch hoa đào trong lòng bàn tay cảm giác kỳ quái, lại chỉ là gia tộc truyền thừa, vật phẩm đất trời sinh ra, ngược lại nàng chỉ nhìn cái, thần linh cái gì, nàng vẫn cảm thấy cho nàng mấy soái ca dưỡng nhãn tương đối đáng tin hơn.

      Còn đối với Thảo Diệp mà , tính tình tịch trong đôi mắt ngoại trừ Cung Bắc Thiếu, những người khác đếm xỉa đến, ngay cả phụ thân mình cũng dám vâng lời, ngươi còn trông cậy vào tôn kính thần linh?

      Qua hồi lâu, hình như người ở bên trong cảm thấy đám người Đại Nhi đến, cửa đồng mở. Ba người có chút do dự trực tiếp vào.

      Sau khi Đại Nhi vào, hơi nhìn đánh giá chút, cảm thấy nơi này tuyệt đối chính là chỗ an toàn nhất Thần Binh Thành. Ừm, điều kiện tiên quyết là nội bộ chế tạo binh khí nên xuất vấn đề. Bên trong ngoại trừ phòng ốc kiên cố kinh người, có đồ gì dư thừa, chỉ là mái hiên mỗi gian phòng cũng treo chuông đồng lục giác, nhìn như đơn giản lại bố cục nghiêm cẩn, liên lạc giữa những chuông đồng, nhìn bằng mắt thường thấy, biến hóa bất cứ lúc nào bất cứ nơi đâu.

      Đây chính là chuông đồng lục giác trận trong truyền thuyết. Là trận pháp phòng ngự bọn đạo chích có hai, có người có thể tiếng động xuyên qua trận pháp này. Trừ phi có tông sư cực kỳ hiểu trận pháp chỉ đạo. Đối với bố cục này, Đại Nhi như có điều suy nghĩ, sau đó suy nghĩ chút cũng bình thường trở lại, nếu dám ra tay đối với Thần Binh Thành, tất nhiên có quen thuộc trận pháp, nếu thường dân cho dù gặp được cơ quan đại trận hộ thành Thần Binh Thành cũng nhận ra được, như vậy thua thiệt lớn sao?

      Chỉ là người của Thiên Ảnh có thể tự do ra vào nơi này có bị phát , nghĩ đến vị tông sư Trận pháp này cũng phải là hạng người vô năng.

      " thôi, bọn Lục Trưởng Lão ở Đúc Khí Các số 6." Cung Bắc Thiếu thấy ai ra nghênh tiếp, đột nhiên cảm thấy Thiếu Thành Chủ như có chút mất mặt, chỉ đành phải biến sắc mang theo hai người về phía trước, hoàn hảo lần trước có tới biết chỗ, nếu mặt mũi này có thể vứt sạch.

      Người của Trưởng Lão Viện từng người tính tình cổ quái đều để vào trong mắt, dĩ nhiên cũng chưa bao giờ xem những người đó trong mắt. . . . . .

      Chỉ là đám người Thiên Ảnh ở chỗ này lắc lư cái gì? Hơn nữa người của Trưởng Lão Viện có phát , bí pháp Vô Ảnh Lâu khó có thể phát như vậy sao?
      Chương 023: GIÓ NỔI LÊN

      Đại Nhi gật đầu, ngoan ngoãn theo ở phía sau, tại nàng chỉ muốn xem Di Hồn của nàng, làm sao quản được nhiều chứ. Ngược lại Thảo Diệp cau mày liếc nhìn chung quanh, ở Vân Dã, khắp nơi tràn đầy nguy cơ, luyện thành ý thức nguy cơ cường đại hơn so với ai khác. Cho tới lúc biết Cố Hinh Tuyết có thể tính kế thế nhưng vẫn muốn dò xét đến cùng. Chỉ vì Cố Hinh Tuyết ra tên Cung Bắc Thiếu.

      Bọn họ vào khách sảnh, lúc vào bị hạn chế. Sau khi ba người vào liền nhìn thấy thanh Ngọc Cầm yên lặng đặt ở bàn, đến gần cái giá đỡ bằng ngọc cực phẩm trắng sữa, trong suốt mơ hồ tản ra khí lạnh.

      Toàn thân mặt Cầm màu trắng, cơ hồ dung hợp với bạch ngọc, hai lực lượng cũng cực kỳ bài xích. Nhìn kỹ cũng khác nhau trời vực. Cực phẩm bạch ngọc hiếm thấy, nhưng cũng phải là ngàn vàng khó cầu, mà chất liệu Thủy Nguyệt Thạch dùng chế luyện Ngọc Cầm trước mặt, tốn tiền cũng mua được.

      Toàn thân mặt Cầm trắng như tuyết lại dịu dàng như ngọc, quanh thân phát ra ấm áp. Giải Bách Độc, chống khí lạnh, chỗ tốt đối với thân thể đếm xuể.

      Truyền thuyết Thủy Nguyệt Thạch chỉ có ở đáy Thủy Nguyệt hồ mới có thể sinh ra, độ tinh khiết nhìn như trăng rằm, Thủy Nguyệt hồ nhìn như dịu dàng ấm áp, đáy hồ cũng sóng lớn mãnh liệt, nguy cơ tứ phía. biết có bao nhiêu người chết ở chỗ đó. Cho nên Thủy Nguyệt Thạch đúng là có tiền mà mua được.

      Bảy dây cung đỏ rực ở Thủy Nguyệt Thạch trong suốt nổi bật, giống như trong vùng tuyết trắng sinh ra ngọn lửa vô cùng xinh đẹp mị người. Mỗi dây cung tỉ mỉ khít khao, nhưng lại cảm thấy giữa bảy dây cung mơ hồ liên kết chặt chẽ rời. Cẩn thận nhìn chăm chú phát bảy mỹ nhân cực hạn xinh đẹp uốn éo thân thể tiếng động cắn nuốt thần trí người. Phía cũng chỉ có rễ của Mị Hỏa Liên (hoa sen đỏ) trăm năm trở lên mới có hiệu quả như vậy.

      Đỏ và trắng cực hạn kết hợp, Đại Nhi nhìn mở cờ trong bụng. Cách ba bước xa cũng cảm giác thanh Di Hồn chính là làm theo cầu của nàng.

      "Ha ha ha, quả nhiên là hùng xuất thiếu niên, lại có thể bị ảnh hưởng của mị hỏa Liên, thanh cầm giao cho các ngươi cũng uổng mấy chục năm tâm huyết của lão phu." lão nhân râu tóc bạc trắng diện mạo khả ái cười lớn, từ sau vách tường xuất , ở mặt hiền lành vui vẻ rất đậm.

      Đại Nhi mỉm cười nhìn vị lão nhân này, đáy lòng khỏi cảm thấy buồn cười. Nếu như biết Nhị Sư Huynh của mình và Thảo Diệp có hứng thú đối với nữ nhân, có thể muốn đập đầu vào tường hay ? Mình cũng chưa tính, nữ nhân còn muốn xinh đẹp hơn mình, nàng thưởng thức nổi, chớ chi là trầm mê.

      "Thiếu Thành Chủ, ngươi giúp lão phu tìm chủ nhân cho thanh cầm, chính là vị nương này?." ra ngay từ ban đầu Lục Trưởng Lão xác định rồi, hỏi thêm chỉ là cho Cung Bắc Thiếu mặt mũi mà thôi.

      "Lục Trưởng Lão, ngươi cứ khảo nghiệm, để cho ngươi thất vọng." Cung Bắc Thiếu vui, gật đầu cười . Ban đầu mình mất hơi sức rất lớn mới để cho Lục Trưởng Lão đồng ý công bố thanh cầm này, Lục Trưởng Lão này rất khó đối phó cỡ nào, tương đối ràng. Bất quá so với tiểu sư muội, đoán chừng chỉ là trò đùa thôi.

      " nương có thể trả lời lão phu mấy vấn đề hay ?" Vẻ mặt Lục Trưởng Lão tươi cười .

      "Lục Trưởng Lão mời ." Đại Nhi cũng thèm để ý, người ta tạo nên, dù sao cũng phải cấp cho mấy phần mặt mũi.

      "Cầm là gì?"

      "Lục Trưởng Lão, ngài có sao chứ?" Đại Nhi cũng đáp lời, hỏi ngược lại Lục Trưởng Lão câu.

      "Là gì?" Lục Trưởng Lão cau mày, nàng biết sao?

      "Cầm chính là cầm, tại sao Lục Trưởng Lão hỏi vấn đề nông cạn này ?" Đại Nhi mỉm cười từ tốn , hiển nhiên nhìn thẳng sắc mặt của Lục Trưởng Lão từ đỏ thắm biến thành đen thui.

      " nương, vấn đề của lão phu cũng trả lời được, thanh cầm này ngươi cần vọng tưởng nữa, ngươi thể có nó." Sắc mặt Lục Trưởng Lão tốt, , tâm huyết bao nhiêu năm của cũng nguyện ý giao trong tay người biết cái gì.

      "Lục Trưởng Lão đùa, ta phải trả lời vấn đề của ngươi sao. Cầm chính là cầm, nếu như cầm phải là cầm, như vậy là cái gì? Chẳng lẽ là tranh? Mặc kệ nó nung đúc tính tình lương tài, là công cụ để người khảy ra thưởng thức, hay là lợi khí giết người đoạt mệnh, ban đầu nó là thanh cầm, bản chất là như thế, tại sao Lục Trưởng Lão phải câu nệ phức tạp."

      " bằng Lục Trưởng Lão nghe ta khảy bản, nhìn ta có có tư cách trở thành chủ nhân của thanh ‘Di Hồn’ hay ." Đại Nhi nhẫn nại là cho mặt mũi, nếu đoạt đồ của người khác, nàng đúng là làm được, bất quá phải phân biệt là ai. Người đắc tội với nàng là đáng đời, cừu oán xuống tay, dĩ nhiên, trước tiên Đại Nhi phải hao tổn tâm tư.

      "Di Hồn?" Lục Trưởng Lão rất muốn thừa nhận cái tên này xác thực xứng với thanh cầm này.

      "Ta chỉ khảy ra phù, nếu Lục Trưởng Lão hài lòng, tự nhiên ta cũng cưỡng cầu."

      phù? Nàng tự tin như vậy? ! Lục Trưởng Lão cau mày, dù là cũng làm được phù có thể phát ra uy lực Di Hồn.

      Đại Nhi thấy Lục Trưởng Lão lời nào, liền qua, nhìn Di Hồn đặt bàn, trong lòng Đại Nhi có loại cảm giác ra lời. Đại Nhi nâng tay phải lên, ngón trỏ lấy góc độ xảo trá rơi vào dây thứ tư tại đuôi cầm. tiếng gọi là phù, cũng phải là phù ngân dài. Lọt vào tai lại cảm thấy cực kỳ ngụy dị, tiếng vang xuyên vào thân thể, nhập vào linh hồn, làm cho người ta nhịn được trong lòng chấn động, cặp mắt ngây ngô lộ ra thẳng tắp sững sờ tại chỗ. Chỉ tiếng này, hết toàn bộ lò đúc kiếm vòng, giống như an ủi linh hồn của từng người.

      "Lục Trưởng Lão có ý kiến, vãn bối thu lấy, cáo từ." Đại Nhi rất hài lòng gở xuống Di Hồn, cái giá đỡ Di Hồn bằng cực phẩm bạch ngọc trong nháy mắt vỡ vụn thành bột, tuyên cáo tử vong.

      Dài thước ba, chiều rộng 20 cm, Di Hồn ở trong tay Đại Nhi có vẻ rất hợp nhau lại càng tăng thêm sức mạnh. Cung Bắc Thiếu buồn cười nhìn Lục Trưởng Lão ngẩn người, xoay người cùng mấy người khỏi. Hoàn hảo mình sớm có chuẩn bị, cũng chuẩn bị cho Thảo Diệp, ngay cả như vậy cũng bị mê hoặc chút, xem ra tiểu sư muội nhặt được bảo vật rồi.

      Mấy người ra khỏi cửa đồng liền nhìn thấy ba người Triển hồ ly đâm đầu tới, mấy người nhìn thấy Di Hồn trong ngực Đại Nhi, hai mắt cũng tỏa sáng.

      "Thần Binh Thành sản xuất đúng là phải vật phàm tục, nhưng thanh cầm này chỉ sợ giang hồ phải giành bể đầu." Lâm Tiểu Bảo tương đối biết hàng, đầu tiên lường được dĩ nhiên là giá trị chất liệu của thanh cầm này.

      " tiếng mới vừa phát là thanh cầm này phát ra?" Triển hồ ly lại thích nhất chọc thẳng chuyện trọng điểm.

      "Nếu ngươi cho rằng bản tiểu thư làm sao nhàng xử lý xong vị trưởng lão kia." Đại Nhi hả hê liếc mắt nhìn vẻ mặt như hồ ly của Triển hồ ly, bày tỏ cần ghen tỵ, có bản lãnh ngươi cũng tới tiếng.

      "Sắp qua năm mới rồi sao." Gần đây Lâm Tiểu Bảo mực suy tư vấn đề này, năm mới càng ngày càng gần, mỗi lần lễ mừng năm mới mình đều ở nhà, năm nay ở lại Thần Binh Thành cũng lý do cho người nhà, chỉ sợ lo lắng, xem tình huống tại cũng được, làm sao có thể an tâm để Đại Nhi ở lại, mình trở về mừng năm mới.

      mơ hồ cảm thấy hôm nay kết thúc chuyện tốt này. Bởi vì mới vừa rồi có người tới nơi này thông báo mời Đại Nhi chánh đường. Vừa hỏi mới biết tất cả võ lâm nhân sĩ tới đó, cho tới nay cũng có động tĩnh, đây là muốn ra tay rồi, ngày hôm nay, có thể còn kịp về nhà, chỉ là mang mang theo Bách Phi Thần, cũng biết Bách Phi Thần như thế nào. . . . . .

      "Đúng vậy." Trong lòng Triển hồ ly tính toán có phải mang theo Ôn Ngọc gặp gia sư của hay , mặc dù, khụ khụ, phải là chính mình tự gặp Ôn đại nhân. . . . . . Ai kêu mình bị thiết kế chứ, lại , cho dù mình bị thiết kế cũng đánh lại Ôn Ngọc đấy. . . . . .

      "Tiểu thư, mới vừa rồi Cung Thành chủ phái người tới mời tiểu thư qua." Lâm Tử như có thâm ý nhìn Đại Nhi, nụ cười trong mắt có chút yếu ớt. Còn có chút mong đợi.

      "Vậy còn chờ gì? Muốn tham gia náo nhiệt ." Đại Nhi nhíu mày, bày tỏ mấy người theo. Quay đầu lại như có thâm ý liếc mắt nhìn cửa đồng, thu lại mí mắt liền dẫn đầu khỏi.

      Bên trong chánh đường Phủ Thành Chủ

      "Thành Chủ Đại Nhân, hôm nay cũng 20 rồi, biết ngài điều tra như thế nào?" Lên tiếng vẫn là vị Đại đệ tử của Tung Lưu Môn hôm nay hỏi thăm trước mọi người đấy.

      "Nếu các vị đều tới, như vậy Cung mỗ cũng che giấu, trước đó các vị nhất trí cho rằng là Tử Tà Môn làm chuyện kia, hôm nay muốn giải quyết tất nhiên cũng phải cần người của Tử Tà Môn có mặt, các vị bình tĩnh chớ nóng lòng, Cung mỗ phái người mời Bách phu nhân." Sắc mặt Cung Tuyệt Thành thay đổi chút nào, nụ cười vẫn rực rỡ. Giống như đặt chuyện này ở trong lòng.

      "Các vị cũng chờ rất nhiều ngày rồi, cũng cần so đo nửa khắc." Cố trang chủ và Cung Tuyệt Thành đứng cùng chiến tuyến, vốn cho rằng Tử Tà Môn làm chuyện này, như thế cũng có gì có thể nghi ngờ. Cố Liên Di cũng có mặt.

      "Ngươi vội vã báo thù cho Chưởng môn của ngươi, hay vội vã vu hãm người khác, kết thúc chuyện này xong trở về thừa kế chức chưởng môn vậy." Hoa Thủy Nguyệt khinh thường nâng mí mắt, khinh bỉ nhìn Lý Vẫn.

      "Ngươi. . . . . . Hoa Giản chủ lời này có ý gì? !" Lý Vẫn tức giận, bị nữ nhân ngay trước nhiều người đối đãi như vậy, mặt ánh sáng, đáng tiếc thế lực người ta bày ra ở nơi này, đừng chính mình phải là Chưởng môn, cho phải cũng dám đối địch với Thủy Giản.

      " có ý gì, chỉ kỳ quái tại sao ngươi gấp gáp, Thiếu chủ Phái Thành Sơn người ta chết đấy."

      Bị Hoa Thủy Nguyệt vừa như thế, Lý Vẫn liền ngậm miệng, là quá nóng lòng, luôn cho rằng vội vàng kết thúc, mình trở về là đại công thần, chức chưởng môn chính là của mình.

      chút tâm tư này của , người ở chỗ này người nào mà biết. giang hồ làm gì có chân tình, ngoại trừ lợi ích, chỉ là lợi ích.

      Chưởng môn Phái Thành Sơn, Thành Vinh bị Hoa Thủy Nguyệt vừa như thế sắc mặt cũng biến đổi, nhi tử như vậy. Hôm nay bất luận như thế nào nhất định phải đòi lại công đạo.

      "Nhưng Thiên mỗ nghe vào mấy ngày trước Bách Tử Tà giống như cũng khỏi Thần Binh Thành đấy." Chuyện này phải bí mật, lại bị cố ý phong tỏa tin tức, nhất là người cho rằng mình bị người của Tử Tà Môn sát hại cố ý gạt, tại tiết lộ đúng lúc.

      "Thành Chủ Đại Nhân, như thế sao? ! là người hiềm nghi khỏi Thần Binh Thành, làm sao ngươi có thể ngăn, chẳng lẽ ngươi muốn bảo vệ sao? !" Chưởng môn phái Dụ Hoa, Hoa Đông hiển nhiên vẫn còn ở so đo ban đầu Bách Phi Thần gì đánh cái tát, bêu xấu trước mặt mọi người. Phản ứng tương đối mãnh liệt.

      Cung Tuyệt Thành liếc mắt nhìn thèm để ý Thiên Ảnh chút nào, giọng điệu hơi tức giận : " phải tù phạm Phủ Thành Chủ, mà là khách Bản Thành Chủ mời tới, muốn , bản Thành Chủ tự nhiên gì. Cũng cần xin phép cùng các vị."
      Chương 024: BỐI CẢNH LỢI HẠI

      Giọng hàn khiến mọi người giọng bất mãn lập tức dừng lại, xem ra những người này sợ hãi Cung Tuyệt Thành, ký ức vẫn còn mới mẻ.

      "Thần Binh Thành vô ý trộn chung những chuyện vụn vặt giang hồ, chỉ là các vị đến như vậy, Bản Thành Chủ cũng tiện đuổi các ngươi ra ngoài. Các ngươi ủy thác Bản Thành Chủ chủ trì công đạo, như vậy trước khi bản thành chủ tìm ra chứng cớ tỏ thái độ, yên lặng xem, cũng cần làm gì. Nếu như trong lòng các ngươi có cách, đại khái bây giờ có thể khỏi làm việc theo ý nguyện của mình, Bản Thành Chủ ngăn cản."

      Cung Tuyệt Thành lời này rất nể tình, từng câu lời Bản Thành Chủ, hiển nhiên là để cho bọn họ nhận ràng mình ở chỗ nào, chuyện với ai. Mình mời mà tới muốn người khác đại diện cho các ngươi, người ta lo trong lo ngoài trợ giúp điều tra chân tướng, các ngươi ở chỗ này tự nhiên cắn người lung tung, nếu trong lòng có tính toán như vậy còn tới Phủ Thành Chủ làm gì? ! Đem Thần Binh Thành của làm vũ khí sử dụng sao? !

      Ý tứ của Cung Tuyệt Thành rất ràng, hoặc là yên lặng nghe, hoặc là cút .

      Kẻ ngu cũng biết hậu quả Cung Tuyệt Thành tức giận, chớ chi nhóm người này so với kẻ ngu còn tinh hơn nhiều.

      Vì vậy, lúc Cung Tuyệt Thành cực kỳ bất mãn, mọi người cũng dám mở miệng lung tung, ngồi ở tại chỗ chờ đợi, đám người Đại Nhi chậm chạp tới.

      Thiên Ảnh cũng để ý, mục đích của bọn họ vốn cũng phải là muốn đả kích Tử Tà Môn, nếu Đại Nhi tới muộn càng tốt. Nhắc tới người ủy khuất nhất cũng chính là Thiên Ảnh rồi, cùng người đối diện, gặp nhau nhưng biết nhau đó là loại cảm giác gì, sợ rằng chỉ có có thể trải nghiệm.

      Kể từ tới Thần Binh Thành, bắt đầu nhìn thấy Mộc Vân Thiên, Thiên Ảnh cảm thấy, lúc trước phát tất cả lời thề bằng tất cả quyết tâm cũng thành tát nước rồi. Nhưng bởi vì Cung chủ Thiên cung, dám mang tánh mạng của Mộc Vân Thiên đùa giỡn, chỉ đành phải đau đớn và vui vẻ hoàn thành nhiệm vụ Cung chủ Thiên cung giao cho mình. Hôm nay xem ra kết liễu rồi. biết Cung chủ Thiên cung lấy tánh mạng Mộc Vân Thiên uy hiếp bao lâu, chỉ biết, chỉ cần chuyện có quan với Mộc Vân Thiên, tuyệt đối lùi bước đồng ý với bà ta. Thậm chí bà ta bảo mình cắt vỡ cổ họng, đâm thủng trái tim cũng chút do dự.

      Mấy ngày trước, Mộc Vân Thiên luôn tìm đến Thiên Ảnh gây phiền phức, là vì câu của Đại Nhi, hay là bản thân ý nguyện sợ rằng chỉ có biết, hẳn là như vậy, cho dù là Thiên Ảnh. Kể từ sau khi Mộc Vân Thiên bị hạ cổ là thời gian vui vẻ nhất. Mặc dù sau đó mình len lén theo, luôn thấy ngẩn người, chỉ là có thể nhìn thấy cũng tệ rồi. hy vọng xa vời cái gì. Hôm nay cố ý dụ Mộc Vân Thiên ra ngoài, mặc dù chuẩn bị đầy đủ nhưng cũng ai dám bảo đảm xuất chút vấn đề, thể để cho Mộc Vân Thiên đặt chân vào hiểm địa.

      Đợi rất lâu, Đại Nhi ôm Di Hồn cùng bọn người Lâm Tiểu Bảo mới nối đuôi bước vào chánh đường, tuấn nam mỹ nữ, là so với phòng lão gia, đẹp mắt hơn nhiều.

      Cung Bắc Thiếu lặng lẽ đến đứng ngay ngắn bên cạnh Cung Tuyệt Thành, vẻ mặt bất cần đời quét mắt an tĩnh nhìn nhân vật cầm đầu chừng hai mươi bang phái. Khóe miệng nhịn được nâng lên chút ý cười, phải là ảo giác, xác thực có chút lạnh lùng.

      "Các vị đều là thượng khách của Thần Binh Thành, mời ngồi." Cung Tuyệt Thành lời này hiển nhiên là cho những người tự mời. Cung Tuyệt Thành vừa dứt lời, liền có bọn hạ nhân đem vài cái ghế, quy củ đặt ở đầu dưới vị trí chủ vị tới ba mét, hai bên trái phải, tất cả hai cái.

      Mọi người vốn nghĩ đến Cung Tuyệt Thành cũng như vậy, ngay cả có ghế rồi, thế nhưng cho dù mấy người kia biết lễ số, cũng nên biết tiểu bối thể ngồi ở chỗ trưởng bối, ngờ mấy người Đại Nhi có nhìn bọn họ ở trong mắt, ghế đặt xong, nhấc chân tới, nghiễm nhiên có xem mình là người ngoài.

      Đại Nhi và Lâm Tiểu Bảo ngồi bên trái, Lâm Tử đứng ở sau lưng Lâm Tiểu Bảo, bây giờ thân phận của cũng chỉ có đứng. Triển hồ ly và Thảo Diệp ngồi ở bên phải đối diện hai người Đại Nhi. Sau khi ngồi vào chỗ của mình yên lặng chờ đợi Cung Tuyệt Thành mở miệng lần nữa.

      " có nuôi dạy! Cố trang chủ, Hoa Giản chủ còn ở đây, lại biết lớn , các ngươi tự động cho rằng thân phận của mình xứng đáng ngồi ở vị trí phía Cố trang chủ sao? !" Ánh mắt sắc bén của Hoa Đông Chưởng môn phái Dụ Hoa, nhìn về phía Đại Nhi, gương mặt khinh bỉ. Hiển nhiên là mình đấu lại Bách Phi Thần liền lấy Đại Nhi nhìn như dễ khi dễ, làm quả hồng mềm bóp.

      Lần này Hoa Đông vẫn tương đối thông minh, biết kéo Cố trang chủ và Hoa Giản chủ làm bia đỡ đạn, nhưng giống như hai người kia cũng bán cho mặt mũi.

      "Có phải Hoa chưởng môn cho rằng Phái Dụ Hoa của ngươi rất ngưu bức hay ? Có phải cảm giác mình dậm chân cái, cả giang hồ cũng phải rung động hay ? Ta vô cùng muốn biết Phái Dụ Hoa dưới lãnh đạo của người óc heo như ngươi vẫn có tan rã, đến cùng có chuyện gì xảy ra, bị thua thiệt vẫn chết cũng hối cải, nhìn thấy ngươi là con chim dẫn đầu sao. Quả nhiên là muốn đổ máu tươi tại chỗ, ngươi mới có thể tỉnh ngộ sao? Đều ngu xuẩn phải tội, chỉ là những lời dại dột muốn chết cũng phải tùy tiện. Mặc dù tính khí của bản tiểu thư rất tốt, nhưng cũng phải tức giận. Cuối cùng cho ngươi biết câu : nuôi dạy cũng chỉ là phân người."

      Đại Nhi cảm thấy trong khoảng thời gian này nàng quá thiện lương, cá nhân cũng muốn đạp mấy đá, Tiểu Nương phát uy, ngươi cho Tiểu Nương là Hel¬lo kit¬ty sao!

      "Ngươi!"

      "Còn nữa, Hoa chưởng môn gì có lớn , bản tiểu thư cũng nhớ có những thân thích như các ngươi, cái gì lớn chứ. Cho dù Hoa chưởng môn đọc sách ít cũng cần cho người khác biết, mặc dù ngươi cảm thấy mất mặt, nhưng ngươi làm cho môn chúng từ nay về sau làm thế nào lăn lộn giang hồ? Chẳng lẽ muốn bọn họ nhắc tới Phái Dụ Hoa của mình liền bị người chỉ vào đầu chưởng môn Phái Dụ Hoa Hoa là đại ngốc biết chữ, cũng dùng từ ngữ, là mù chữ sao? Suy nghĩ chút cảnh tượng đó, bản tiểu thư cũng cảm giác tối mặt thay ngươi."

      Triển hồ ly, Thảo Diệp, Cung Bắc Thiếu, Lâm Tiểu Bảo, thậm chí Lâm Tử tiếp xúc với Đại Nhi được mấy ngày cũng quen Đại Nhi lời hung ác, thấy nhưng thể trách, đồng tình vì Chưởng môn phái Dụ Hoa, từng người bi ai, sau đó tập thể khi dễ: đáng đời!

      "Còn nữa, Hoa chưởng môn thân phận gì, thân phận rất đáng tiền sao? Thân phận của Cố trang chủ rất ngưu bức sao? Bối cảnh Hoa Giản chủ rất cường đại, chẳng qua Hoa chưởng môn biết thân phận của ta ? Ngươi cũng biết cái gì, ở nơi này to mồm cái gì, chỉ sợ người khác biết chuyện ngươi phục phu quân nhà ta đánh ngươi, trả đũa hay là thế nào, hai chữ mất mặt biết viết như thế nào ? Được rồi, bản tiểu thư sai rồi, bản tiểu thư nên đánh vào tự ái của ngươi, biết ngươi mù chữ còn hỏi ngươi có biết‘mất mặt’ hay . Bản tiểu thư nhận lỗi với ngươi." Phải bản lãnh tức chết người đền mạng, chỉ sợ Đại Nhi tìm được đối thủ.

      . . . . . .

      Mọi người nghe xong sửng sốt chút, đáy lòng mặc niệm sâu thay cho Hoa Đông, thầm may mắn hoàn hảo mình có lắm mồm. nãi nãi này vừa mở miệng rất khủng khiếp, chỉ sợ ác độc nữa, chút trực tiếp thăm hỏi bát đại tổ tông.

      Vẻ mặt của Chưởng môn phái Dụ Hoa đỏ lên, nhất thời biết mở miệng gì, bị người mắng như vậy từ lúc nào, còn ở trước mặt nhiều người như vậy, trước đó là Bách Phi Thần ở trước mặt thuộc hạ mất mặt còn chưa tính, đó là nam nhân, mình đánh lại hết cách rồi, nhưng bây giờ bị tiểu nha đầu đánh rắm giáo huấn như vậy, mình vẫn có biện pháp phản bác, quả có chỗ dung thân, muốn tìm cái động trực tiếp cho chui vào. Nhưng ngược lại rang, bắt được chút ý trong lời của Đại Nhi, cam lòng mở miệng muốn vãn hồi chút thể diện.

      " Tử Tà Môn nho cũng muốn so sánh với thế gia đứng vững trăm năm, uy tín lâu năm, biết tự lượng sức mình." Hiển nhiên lại Đại Nhi biết trời cao đất rộng.

      "Ha ha, ngươi cũng biết là ai sao." Đại Nhi thản nhiên nâng ngón tay ngọc thong thả chỉ vào Triển Phong Hoa ở đối diện, theo ngón tay, tất cả mọi người đưa mắt nhìn về phía Triển hồ ly mặc y phục đỏ hào hoa phong nhã. Ánh mắt khỏi tò mò. Hơn nữa chờ chế giễu.

      Bách lý u minh vưu vị triển,
      Kinh nhược thiên hồ phong hoa ,
      Nhất đại nhiêu hữu vi tương,
      vận trù duy ác huy thủ gian.

      Người ta gọi là Triển Phong Hoa đời tướng. Dĩ nhiên, còn có nghề phụ, Nhị Đệ Tử truyền nhân của Dược cốc." Đại Nhi hài lòng thưởng thức gương mặt biến hóa của mọi người do khinh thường dám tin tưởng rồi đến khiếp sợ, tâm tình tốt đẹp bắt đầu chơi đùa.

      Kể từ khi Đại Nhi biết Triển Phong Hoa là sư đệ của sư phụ mình, biết thân phận của Triển hồ ly, bởi vì sư môn của sư phụ nhà nàng phải là bí mật gì.

      "Vị bên cạnh Triển hồ ly, ta nghĩ mọi người cũng phải xa lạ mới đúng, Vân Dã nghe rồi chứ, là Thiếu Đương Gia nơi đó." Đại Nhi dùng cái loại giọng sao cả, ra tin tức kinh người, còn muốn bọn họ tiêu hóa.

      "Còn vị bên cạnh ta, chính là Đại công tử Lâm gia Phủ Dương, trong tay nắm giữ mạch máu tiền tài của tam quốc, tiếp nhận ngân hàng tư nhân Thiếu Đông Gia."

      Mọi người bị đả kích chịu nổi, con mẹ nó, quá đau đớn người ta phải hay !

      Bọn họ biết Dược cốc, ngoại trừ Đại đệ tử Cổ Thiên Hồn, ở ngoài còn có Nhị Đệ Tử, dường như cũng biết làm quan ở triều đình, nhưng triều đình và giang hồ phải là hai chuyện khác nhau sao, biết rất bình thường; Thiếu Đương Gia Vân Dã vào ra, chưa từng ngang qua ở trước mặt người, bọn họ biết cũng bình thường; Lâm gia là thương gia, những người giang hồ bọn họ cũng tự nhiên quá chú ý, biết càng bình thường. Nhưng con mẹ nó, ai có thể cho bọn biết, người này giậm chân cái, các giới cũng có thể nhấc lên tinh phong huyết vũ, vì sao lại xuất tại nơi này? bình thường phải hay ! Thảo Diệp còn chưa tính, thần binh đại hội, nhưng vì sao có dính líu quan hệ với triều đình và Thương gia? Có quan hệ cái lông !

      Bọn họ chịu được đả kích.

      "Bản tiểu thư ta đấy." tới chỗ này Đại Nhi thoáng dừng lại chút, thấy mọi người đều đem ánh mắt dừng ở người mình, Đại Nhi lộ ra hàm răng trắng nõn cười vô cùng rực rỡ.

      "Cái vị gọi là đời tướng, Nhị Đệ Tử của Dược cốc, theo như bối phận lớn là sư thúc của bản tiểu thư, theo bối phân , bản tiểu thư cũng ràng; cái vị Thiếu Đương Gia Vân Dã, trước kia là người đánh xe của bản tiểu thư, tại thăng cấp quan hệ làm nhị sư mẫu; bất hạnh cho các ngươi biết, bản tiểu thư họ Lâm, Thiếu Đương Gia của Lâm gia, là ca ca ruột của bản tiểu thư. Bản tiểu thư quý tính: Lâm Đại Nhi."

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :