1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đế hậu thiên tài, Hoàng đế đứng sang bên - Mạc Hỏa Tiểu Mạt (Full+eBook)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 014: Đại náo hỉ đường (ba)


      " có ý gì, chỉ là đột nhiên muốn thành hôn." Ngự vẫn cười vô cùng tao nhã, giống như muốn uống trà’.

      Trác Diệc Vân cũng nhảm với Ngự , quay người với Ngự lão gia: "Ngự lão gia, chuyện này ta bẩm báo cụ thể cùng gia phụ, cáo từ." xong dìu Trác Diệc rời .

      Làm việc sảng khoái như vậy đúng là giống tác phong của Trác Diệc Vân.

      "Trác tiểu thư gì sao?" Văn Nhân vẫn nhất quyết tha.

      "Văn Nhân Hưu Ngữ, ngươi đừng khinh người quá đáng, muội muội ta nữ nhi, nhà gặp phải loại chuyện như vậy ngươi muốn nàng gì? Khóc lóc xin Ngự cưới nàng sao? Xin lỗi, Trác gia ta còn chưa có hèn mọn đến mức đó!" Vẻ mặt Trác Diệc Vân đầy sát khí, khí vô cùng quyết liệt.

      "Ta chưa bao giờ khi dễ người." Mí mắt Văn Nhân cũng giơ cái, miễn cưỡng .

      Vậy ngươi làm cái gì?

      "Tiểu Ngữ, đừng làm rộn." Triển Phong Hoa tiến lên ngăn cản, lời làm cho Trác Diệc Vân thở phào nhõm. Chẳng qua sau đó, sắc mặt đen hơn.

      "Ngươi làm như vậy, để cho người ta tưởng rằng vị Trác tiểu thư này là giả, như vậy chỉ Tả Tướng mất mặt, mà Tiểu cũng khó nhìn. biết còn tưởng rằng đám cưới này bị hớ là bởi vì Trác tiểu thư đào hôn đấy. Người Kinh thành thích nhất là huyên thuyên, phải ngươi biết chứ." Lời Hồ ly luôn có tác dụng như vậy.

      Trác Diệc là hay giả lại thành mấu chốt trận nháo kịch này, sở dĩ Triển Phong Hoa như vậy cũng nghĩ sâu tính kỹ. Bởi vì chuyện này biết Trác tiểu thư có tám phần là giả. là tám phần cũng xác định đáp án. Triển Phong Hoa là người cẩn thận, trong mắt của có mười phần, mặc dù tám phần tính là cực hạn, nhưng cũng có chênh lệch quá lớn. Nhưng mặc kệ chuyện này kết thúc như thế nào, Ngự phủ, , Văn Nhân và Tả Tướng có xung đột khá lớn. Có lẽ còn lớn hơn so với tưởng tượng của .

      "Hừ!" Trác Diệc Vân hừ lạnh tiếng, cũng quay đầu lại, đỡ Trác Diệc rời . biết mượn chuyện này đả kích Ngự phủ là thể nào, nếu có người phát còn chưa tính, chuyện đến nước này, chỉ có thể chấm dứt, nếu muốn truy cứu cũng là lỗi nhà mình. phải nên may mắn rằng bọn họ và mình là loại người giống nhau?

      "Ngày mai ta hướng Hoàng thượng cầu hôn, gả cho ta được ?" Ngự cố gắng để cho mình giữ vững ung dung mỉm cười, đôi con ngươi thâm tình nhìn về phía Lãm Nguyệt.

      "Tốt." cười chói mắt như vậy. Lãm Nguyệt mong đợi giờ khắc này bao lâu mình cũng nhớ , ba năm? Năm năm? Nhưng tại như ý nguyện tại sao phải đau lòng vì ?

      Rốt cuộc đầu óc của Ngụy Trung Hiền tỉnh táo, Triển đại nhân . . . công chúa có. . . Hỉ? Ôi trời ơi!!, chuyện này. . . lúc này làm thế nào giao phó với Hoàng thượng a.

      "Tiểu Hoa. . . Ngươi ?" Ngự lão gia kinh ngạc đến ngây người, rốt cuộc nét mặt hòa hoãn trở lại, kích động thể tin được, hỏi.

      "Lão gia, loại chuyện như vậy có thể đùa sao?" Triển Phong Hoa nhíu mày, ý bảo Ngự Dung đuổi người. Ngự Dung làm quản gia ở Ngự phủ vài chục năm cũng hàm hồ.

      "Tiểu tử thúi như vậy còn dám cưới người khác, tối hôm nay cho ngươi ăn cơm."

      Ngự bất đắc dĩ cười cười, " về trước , nghỉ ngơi tốt." Ánh mắt ý bảo Ngụy Trung Hiền coi chừng chăm sóc.

      Mới ra khỏi Ngự phủ, Lãm Nguyệt liền thả lỏng thân thể cho lùn xuống, bộ dáng lười biếng. Mẹ ruột của ta a, đoan trang xinh đẹp đúng là phải là người, cứ như vậy hồi choáng nha, eo của ta cũng muốn gãy. Nhưng dường như bộ dạng vừa vặn rất có khí thế, ngay cả Trác Diệc Vân cũng bị hù sợ. Phốc ha ha ha, trở về hảo hảo cám ơn hoàng tẩu. Truyện được edit tại *******************. Về phần Triển Phong Hoa, để cho thay ta cõng nổi oan , để cho cùng đường, tâm tình là siêu cấp thoải mái. Cũng biết hoàng tẩu lấy được thuốc này ở đâu, ngay cả Triển hồ ly cũng lừa được. Nhưng. . . . . . Hoàng tẩu a, tẩu ngàn vạn đừng nhớ thương Triển hồ ly, nếu ta đem đưa giường tẩu, đoán chừng cũng có ngày sau, tiểu muội muốn trải qua cuộc sống hạnh phúc a.

      "Tiểu Ngự, tự giải quyết cho tốt ." Triển Phong Hoa giảo hoạt nhướng mày, ý bảo Văn Nhân cùng với . Đối với chuyện này, đoán được bảy tám phần, cho nên mới phải như vậy. Mặc dù có nguy hiểm, nhưng ít nhất chuyện này ván đóng thuyền rồi. Như vậy phải là vừa vặn cho Lãm Nguyệt đắc ý. Về phần Ngự , hãy để cho buồn bực ít ngày thôi. Phản ứng của hai người đều nhìn ở trong mắt, để cho bọn họ may mắn hạnh phúc như vậy, cam lòng, bất luận hôm nay vì lấy lại danh dự hay vì dạy dỗ chút Ngự tự cho rằng mình thông minh, cũng quyết định giữ bí mật thời gian.

      Hoàng hậu nương nương đúng là phải đèn cạn dầu. Bệnh ban xanh biến chứng thuận miệng giải quyết, muốn lấy được phương thuốc giả loạn mạch tượng cũng là dễ như trở bàn tay thôi. Thành tựu y thuật này sợ rằng phân cao thấp với Y Tiên, thậm chí cao hơn. Tâm tư cẩn thận, phòng ngừa chu đáo, thiên kim Tả Tướng cũng có thể bị nàng đổi thành giả, nhìn nháo kịch lần này, có phải nên kính trọng nàng vài phần hay .

      Quả nhiên là người của Lâm gia.

      Hai người rất ăn ý ra cửa quẹo trái, về hướng hoàng cung. Giữa người thông minh với nhau cần quá nhiều lời.

      Ngự Thư Phòng

      "Hoàng, Hoàng thượng." Ngụy Trung Hiền run rẩy, trái tim đánh trống. Kể từ sau khi nghe thuật lại chuyện Ngự phủ, sắc mặt vẫn khó nhìn như vậy, khó nhìn còn chưa tính, hay là ngài câu a, phát giận cũng tốt a. Có thể đừng bày ra tư thế áp bức mạnh mẽ hay , cái này so với phát giận mắng chửi người làm cho người ta chịu nổi.

      "Lãm Nguyệt đâu."

      "Ở . . . Ở Phượng Tê cung, là, là muốn tìm Hoàng hậu nương nương chuyện chúc mừng." Sau này vẫn nên cách xa hai vị kia mới phải a.

      "Chấm dứt chuyện của nàng. . ." Lông mày Bách Phi Thần nhíu mấy cái hề báo động trước. Lúc này mới nhớ tới hai ngày trước Đại Nhi câu kia. Quả nhiên là có ý tốt. Nhưng bỏ , nếu có nàng, sợ rằng Lãm Nguyệt cũng ngừng nghỉ. Chẳng qua. . . . . . loại chuyện có thai như vậy cũng có thể trắng trợn tuyên bố sao? Coi như phải là , cũng nên làm lỡ danh dự. Đến bao giờ Lãm Nguyệt mới có thể để cho bớt lo đây.

      "Truyền đòi Triển Phong Hoa và Văn Nhân Hưu Ngữ." Triển Phong Hoa chỉ là đồng lõa thôi.

      "Hồi Hoàng thượng, Triển đại nhân và Văn Nhân công tử ở ngoài điện, nô tài truyền ngay." Bỏ chạy như làn khói, chân nhanh nhẹn thể tả.

      Bên này muốn nổi bão, bên kia núi thái sơn sắp sụp đổ mà sắc thay đổi.

      "Vậy Trác Diệc bị ngươi đem nơi nào?" Đại Nhi cầm trà ở giường nệm lười biếng .

      Đại Nhi là người rất biết hưởng thụ, trong sân Phượng Tê cung có rừng hoa Đào, bàn đu dây, giường nệm, ghế xích đu, dụng cụ pha trà; cũng là người hết sức văn vẽ, bàn cờ, cổ cầm, tỳ bà, tiêu, giấy và bút mực, đầy đủ mọi thứ. Mặc dù thích.

      "Hoàng tẩu, ngươi bắt cóc nhi nữ đại thần là tội danh gì?" Kể từ sau khi Lãm Nguyệt và Đại Nhi đánh nhau trận, Đào Hoa Lâm này có thêm bộ dụng cụ mới và bóng dáng màu đỏ đuổi cũng .

      "Nguyệt Nguyệt, ngươi thể thông minh chút sao?" Đại Nhi khinh bỉ nhìn Lãm Nguyệt cái, thầm nghĩ tiểu nương này thể thêm chút để tâm. Chuyện bắt cóc sơ sót bị phát như vậy, nàng làm sao nghĩ kế để cho nàng ta tráo đổi tân nương? Trực tiếp cướp người coi như xong.

      "Hắc hắc, hoàng tẩu thông minh như vậy, ta làm sao lại ngu ngốc chứ. Ta làm gì Trác Diệc, chỉ phái Thanh Phong bỏ cho nàng chút thuốc tiêu chảy mà thôi, kéo dài năm, ba ngày thành vấn đề, chính bọn họ tìm người thay thế cũng liên quan đến ta nha." Lãm Nguyệt cười giảo hoạt. Hoàng tẩu là quá thông minh, chuyện gì cũng liệu đến nơi đến chốn, nếu như mình chuẩn bị chém giết người đưa ra lý do chính thức cho Tả Tướng và hoàng gia quyết định, đồng thời chuyện giả tân nương này cũng phải là quá tuyệt vời sao. Tả Tướng cũng chỉ có thể nghiến răng nuốt vào bụng. Chỉ cần vừa nghĩ tới vẻ mặt cả nhà bọn họ như bị táo bón, nàng nhất định ngủ cũng cười tỉnh. Phốc ha ha ha.

      "Coi như thông minh, xem ra cuộc sống hạnh phúc của ngươi xa a, chúc mừng, chúc mừng."

      "Nhờ phúc của hoàng tẩu, hì hì."

      "Đừng vui vẻ lại quên mất chuyện lột trần Triển Phong Hoa, con người của hoàng tẩu ngươi, mặc dù trí nhớ tốt, chẳng qua có vài chuyện quan trọng tuyệt đối thể quên được, nhất là có liên quan đến mĩ nam."

      "Hoàng tẩu, ta sai rồi. . . . . ."

      http://***************.com/images/smilies/icon_clap.gif
      Chương 015: Ở nơi chân trời


      Thái Phong, năm Thìn, thứ 49, ngày 15 tháng 3, Liêu Hà truyền đến tin báo, bệnh ban xanh biến chứng hoàn toàn ngăn chặn được, 300 người nhiễm bệnh bình phục. Lần này bệnh biến do quan sử Ngự ghi lại cặn kẽ, cũng ghi lại cặn kẽ quá trình bệnh dịch bên trong Thái Y Viện. Điều này chỉ ở phố xá chuyện say sưa, trong cung đình cũng cổ động tuyên truyền, mục đích tuyên truyền vì để cho mọi người có các biện pháp phòng ngừa và ý thức trị liệu tốt hơn.

      Phượng Tê cung

      "Dao Dao, hậu cung có động tĩnh gì ?" Ngủ đủ, Đại Nhi tựa người vào nệm lông chồn mềm mại xích đu, lười biếng nhướng mí mắt thưởng thức cả vườn hoa đào đua nhau nở rộ, mùi hương nhàn nhạt tràn ngập trong khí. Gió thổi cuốn từng cánh hoa lá bay lượn trung, xoay tròn. Rơi vào người, toàn thân trang phục màu trắng nhàng, linh hoạt, tinh xảo, Đại Nhi giống như nhụy hoa, lười biếng nằm trong biển hoa, ung dung và cao nhã.

      "Hương Hinh uyển, Ngọc Lưu uyển, Dung Thái các, Ninh Ngọc hiên, Phù Thi các cũng mới vừa truyền đòi ngự y, tất cả những phi tần nơi khác đều loạn thành đoàn, ngự y trong cung có lẽ cũng vào hậu cung rồi. Nghe triệu chứng giống như Tương phi nương nương" Dao Kỳ là nữ nhân rất khả ái, mắt to trong veo như nước, con ngươi lộ ra nhiệt tình đáng , khuôn mặt nhắn thơ ngây lừa gạt người đời.

      "Hả? Xem ra nghiệt này đạo hạnh cạn a." Bệnh ban xanh biến chứng ngọn nguồn mới vừa trong cung lan truyền ra liền có động tác kế tiếp, nên ngươi là thông minh hay là đần đây? "Coi chừng Trương ngự y, thể sai được, ‘Vừa khéo’ nghiên cứu ra thuốc giải."

      "Vâng" Dao Kỳ hành lễ lui ra, thong thả ung dung ra Phượng Tê cung. Theo gió tung bay cành dương liễu xanh biếc, bóng dáng thoáng cái, người biến mất thấy.

      Đại Nhi nhàm chán đóng mí mắt. Đúng như dự liệu, Tả Tướng ở triều ra chuyện Ngự thoái hôn, chuyện Lãm Nguyệt cướp dâu. Lãm Nguyệt bị Bách Phi Thần cấm túc tháng tượng trưng, sau tháng cùng Ngự cử hành hôn lễ. Cho nên tại hôn lễ của Lãm Nguyệt là chuyện lớn hàng đầu trong cung. Chuyện phi tần bị độc có vẻ đáng kể. Chuyện này Thái hậu, Hoàng thượng cũng có ý muốn nhúng tay, xem như là chấp nhận do Đại Nhi toàn quyền xử lý.

      chiêu này quả cao minh, giá họa nha, cả hậu cung, ngoại trừ Đại Nhi, tất cả mọi người đều trúng độc giống nhau, hung thủ tự nhiên cần , dĩ nhiên đây là đối với những người đầu óc ngu si tứ chi phát triển, cụ thể mà chính là cung nữ hay thái giám. Đại Nhi hiển nhiên dự liệu được chiêu này, vừa đúng mượn lực dùng lực. Ngươi có lòng tạo uy tín cho ta như vậy, ta cũng tiện cự tuyệt.

      Vốn là muốn lấy bệnh ban xanh biến chứng che đậy chuyện độc hại Tương phi, lại bị Đại Nhi tùy tiện mấy câu, làm kế hoạch thất bại, sau đó tiến thêm bước tiếc hạ độc cho mình, tập thể hậu cung trúng độc mà Hoàng hậu nương nương việc gì, đem dư luận toàn bộ nhắm về phía Đại Nhi, nếu như tính sai, những ngày qua triều đình xuất chút tiếng bất mãn. Nhân tiện xem Bách Phi Thần xử trí thế nào, đây cũng là Đại Nhi cho Bách Phi Thần cơ hội. Tin nàng, nàng ngại dọn dẹp hậu cung cho . tin nàng, vừa đúng nàng có lý do cao bay xa chạy. Ai muốn sống ở trong hoàng cung, nhà tù cả đời a, phải Đại Nhi có lý do gì rời mà là Thái hậu đối với nàng cũng tệ lắm, mặc dù Bách Phi Thần rất đáng đánh đòn.

      Hơn nữa nàng cảm thấy, đêm tân hôn mình trúng độc hãy có liên quan đến người này. Tại sao? Hậu vị? Hay là ngôi vị hoàng đế? Hay là mưu gì? Mặc kệ ngươi là ai, cũng thể nhận chiêu đãi người ta chứ, từ trước đến giờ Đại Nhi đều thích đáp lễ, thói quen tốt này chưa từng có thay đổi.

      Thiên Nhai Túc Quán sao (Ở nơi chân trời sao)?
      Nhất tang thương Thiên Nhai Lộ ( bước đường tang thương),
      Duy túc dạ quán tự giang hồ (Khắp chốn giang hồ ngủ qua đêm).

      Phất tay vẫy gọi cung nữ chờ đợi ở nơi xa, lơ đãng : "Bách Phi Thần ở Hương Hinh uyển sao?"

      "Vâng" cung nữ rụt rè trả lời. Ở trong cung của Đại Nhi, tất cả cung nữ đều là người mới, từng người đều do nàng chọn lựa vào cung nhưng nàng cũng thể tin tưởng.

      "Đều lui ra , cho phép của Bổn cung, cho phép bước vào biển hoa (Đại Nhi đặt tên cho cái vườn này) nửa bước."

      "Dạ, nô tỳ cáo lui."

      Người đều , Đại Nhi nhanh chóng mở mắt, ánh mắt buồn vui. Ngừng xích đu màu trắng thêu Phượng hoàng giương cánh muốn bay, hài ngắn lơ đãng giẫm hoa rơi đầy đất, phất tay cuốn lên Trúc (đàn trúc) để bàn đá, xuyên vào nơi chỗ sâu trong biển hoa. Hồi lâu, trong chỗ sâu biển hoa truyền ra từng đợt tiếng đàn dễ nghe, dường như rất tao nhã, nhịp cầm chậm rãi lại bị Đại Nhi gãy ra mãnh liệt. Vĩ mơ hồ có chứa chút sát khí. Từng đợt sóng dường như ào ạt khuếch tán ra ngoài, nhưng chỉ vây lượn ở bên trong phạm vi biển hoa. Loại công lực khống chế này quả nhiên ai có thể so được.

      gió, hoa lá rơi xuống. Như có sinh mạng từ trung theo tiếng đàn, cao thấp, dưới nhấp nhô, lâu thấy rơi xuống.

      Bách Luyến U còn chưa bước vào biển hoa liền nhìn thấy cảnh tượng như vậy, than thở, đồng thời khỏi cau mày, tiểu sư muội lại có chuyện gì phiền lòng? Dường như vừa nhớ ra cái gì đó, nhếch miệng lên nở nụ cười hiểu . Cây quạt xếp trong tay vung lên, ở bên tai điểm hai cái, cảm giác nghe thấy tiếng , lúc này mới yên tâm giơ chân vào. Còn chưa được hai bước cảm thấy có chút choáng váng đầu, lúc này mới nhớ tới sở trường của tiểu sư muội nhà phải sát lão Tam (tiếng đàn giết người), mà là độc. Lúc này từ bên hông lấy ra túi gấm và đai ngọc mang cổ, lúc này mới tiêu trừ tình trạng choáng váng đầu. Liên tục vào sâu bên trong, lực sát thương độc càng lúc càng lớn, mà hoa lá bay múa đầy trời như ám khí giết người đoạt mệnh, hề báo động trước đánh tới, dưới chân thi triển Huyễn Ảnh Bộ, ngừng biến đổi vị trí tránh né hoa lá công kích.

      So ám khí, vẫn là quên , lão Tam (tam sư huynh của Đại Nhi) tương đối lành nghề.

      Cho đến khi nhìn thấy bóng người kia có chút nào muốn dừng lại, lúc này mới nhanh chóng bay đến sau lưng Đại Nhi, đưa ra bàn tay muốn vỗ đầu, lúc này Đại Nhi mới nhận biết, dừng lại né tránh.

      "Tiểu sư muội buồn bực chuyện gì? cho Đại Sư Huynh nghe, Đại Sư Huynh báo thù cho ngươi. Hinh Tuyết Hương Hinh uyển sao? Đừng sợ, Đại Sư Huynh hy sinh nhan sắc quyến rũ nàng, sau đó ngươi tìm Bách Phi Thần tới bắt gian. Đại Sư Huynh vì ngươi hy sinh nhiều như vậy, ngươi cũng đừng tức giận, tức giận thân thể rất tốt." Bách Luyến U cười rực rỡ, rực rỡ đến nổi Đại Nhi cũng muốn vung Trúc lên đập vào khuôn mặt đẹp trai cười kia!

      "Thiên Nhai Túc Quán điều tra xong chưa?" Đại Nhi giận dữ xoay người ôm Trúc trở về đường cũ.

      "À, lệ thuộc Tử Tà Môn, thế lực mới nổi lên giang hồ năm gần đây, với tác phong tàn nhẫn, chiếm giữ vị trí ở giang hồ. Từ này khai phái tới nay trong chốn giang hồ có câu như vầy: Truyện được edit tại diễn đàn Lê Quý Đông. Thà rằng chọc Quỷ Môn Thiên, cũng đừng chọc Tử Tà Môn. Chọc tới Quỷ Môn Thiên nhiều nhất chỉ mình chết, mà trêu chọc phải Tử Tà Môn, chính là đại họa diệt môn, quan trọng là thế lực Tử Tà Môn vượt xa thế lực giang hồ, từng diệt Phong Vinh Sơn Trang chỉ hai canh giờ, 1.841 mạng người ai thoát khỏi. Mà nguyên nhân chỉ vì thiếu gia của Phong Vinh Sơn Trang ở đường khẩu Tử Tà Môn đập cái bàn. Chậc chậc, khí phách như vậy ta cũng nhịn được muốn quen biết chút rồi." Bách Luyến U hết sức thích Môn chủ Tử Tà Môn này, rất có hình tượng đại nhân vật ở trong cảm nhận của . Nếu người đó là nữ, Bách Luyến U liều mạng muốn sống cũng phải cua nàng vào tay.

      "Tử Tà Môn tra xét chưa?" Đại Nhi để ý tới , thả lại Trúc lại lên xích đu.

      " tra xét." Bách Luyến U chiếm vị trí của Lãm Nguyệt. "Nhưng có tra được." Lời này chút ngượng ngùng

      Chương 016: Tương Tư Oán


      Đại Nhi im lặng liếc Bách Luyến U cái.

      "Chẳng qua có tin tức gần đây Tử Tà Môn chận đường Y Tiên Cổ Thiên Hồn, ta nghĩ có thể từ nơi đó bắt tay vào." Bách Luyến U như vậy nhất định là có động tác.

      "Căn cứ địa cũng đặt vào kinh thành, người tới sau lưng nhất định có quan trường, nếu Thiên Nhai Túc Quán ở kinh thành thể nào vững như bàn thạch."

      "Ta phái nhân thủ tập trung vào Thiên Nhai Túc Quán, bảo đảm có sai sót." Người thông minh như , tự nhiên cũng đoán ra được.

      "Vinh Vương phủ sao?"

      ". . . . . . Quên mất." Tiểu sư muội, ngươi thể đần chút sao, ta mới vừa vặn bỏ quên cái chỗ này. . . . . .

      "Chỗ Cổ Thiên Hồn, ngươi tự mình , nấp thăm dò, thân là La Sát Lưu Ảnh, ai thích hợp hơn ngươi." sai, Tử Tà Môn chính là mấu chốt, phải thù nhà chính là hận nước, chuyện như vậy quá nhiều. Mặc kệ là thù nhà hay hận nước, có thể thành lập ra dạng thế lực khổng lồ, sau lưng có người của triều đình đánh chết nàng cũng tin.

      "Người khác ta yên lòng." Nếu như bị phát , bứt dây động rừng, được có thể bù nổi mất. "A, Bách Giải Hoàn, Tố Cốt Đan, Ngưng Thần Hương, còn có dược cổ cao cấp mới nghiên cứu điều chế, nó ký túc ở trái tim, xem như bị trọng thương, trái tim bị tổn thương, chỉ cần thiêu đốt dược cổ, khôi phục năm thành là vấn đề."

      "Tốt." Bách Luyến U thư thái cười tiếng, phất tay cách thu túi vào. Vẫn là tiểu sư muội thân thiết. Chẳng qua, những thứ thuốc truyền thuyết này của tiểu sư muội dường như chỉ có Y Tiên Cổ Thiên Hồn của Bách Vương triều mới có thể luyện chế thôi. Chẳng lẽ hai người này còn có gì quan hệ đặc biệt? Nghe gần đây Cổ Thiên Hồn chữa bệnh cho người nữa, đúng là thú vị a. Đúng là cần thiết gặp .

      "Còn ." Đại Nhi thấy bộ dạng Bách Luyến U chút nào muốn động, nhịn được đuổi người, đoán chừng Dao Dao trở lại, nàng còn muốn xem Tương phi, thuận tiện vô tình gặp Trương ngự y chút.

      "Tiểu sư muội, tại sao ta cảm thấy dáng vẻ ngươi đuổi người giống hệt như Bách Phi Thần vậy? Tướng vợ chồng trong truyền thuyết sao?" xong trong chớp mắt đến bên ngoài biển hoa, đường sóng tại vị trí vừa mới rời khỏi, trong khí còn có chút vặn vẹo. Hoàn hảo chạy trốn rất nhanh. Sau đó bỏ lại nụ cười bảnh bao, vạt áo bồng bềnh rời .

      "Sớm biết đem Tố Cốt Đan đổi thành Nhất Linh, cực phẩm mị dược vô hạn gợi tình! Ngược chết ngươi!"

      Trong lúc Đại Nhi cắn răng nghiến lợi, Dao Kỳ đạp bước , lắc eo chậm rãi đến."Nương nương, Trương ngự y Mộ Lan uyển, phương thuốc sai, cùng nương nương cho giống nhau như đúc."

      "Biết là người nào động tay động chân vào ?"

      "Hồi nương nương, có phát khác thường."

      "Như vậy sao." Trương ngự y theo nghề thuốc ba mươi năm. Vinh dự y học thế gia, muốn làm hỏng như vậy sao.

      Xem ra, nước hận có thể loại bỏ. Nhiều thế hệ của Trương gia trung thành với Bách Vương triều, muốn có người phản quốc đúng là thể nào.

      " xem Tương phi chút, thuận tiện làm việc chút."

      Hoàng hậu nương nương khả ái của chúng ta liền ôm Trúc vội vàng muốn mộ Lan Uyển, nhưng tại cửa phi uyển rất may gặp được Bách Phi Thần mới vừa từ Hương Hinh uyển ra.

      "Ơ, Hoàng thượng gần đây rất chuyên cần a, xem ra vẫn là Hinh Tuyết nương có thủ đoạn, các cung phi tần đúng là phải học tập giỏi, Thái hậu nóng lòng bồng cháu đấy." Đại Nhi nhíu mày, tại chỉ cần nàng nhìn thấy Bách Phi Thần liền muốn đối chọi với . Về phần nguyên nhân, Đại Nhi quyết định đếm xỉa.

      "A đúng rồi, nghe Hinh Tuyết là dưỡng nữ của Vinh vương gia, thế nào cũng là biểu muội Hoàng thượng, vô danh có phần ở trong cung tính là gì, hay là Hoàng thượng sớm cho người ta danh phận , muốn phụ trách cũng đừng làm dơ bẩn danh tiết nữ nhi người ta. Còn nữa, vài tiếng kia ở triều đình, Hoàng thượng cần cố kỵ mặt mũi Lâm gia ta, thế nào đó cũng là lý do tốt đuổi ta , cần lãng phí."

      Gương mặt tuấn tú của Bách Phi Thần trầm, ngọn lửa trong ánh mắt bốc cháy phóng thẳng nhìn chằm chằm bóng lưng Đại Nhi xa. Tại sao mỗi lần gặp mặt cũng bị nàng nghẹn họng, còn nhịn được mình tới như vô tình gặp được? Ta có chứng bị ngược sao? Đợi chút, mới vừa rồi là nàng ghen phải ? Câu kia lúc nảy tại sao nghe giống như là muốn đem Hinh Tuyết đưa về nhà, có chút thú vị. . . . . .

      "Tham kiến Hoàng hậu nương nương, Hoàng hậu nương nương vạn phúc."

      "Đều đứng lên . Trương ngự y, kê phương thuốc rồi sao?" Diễn trò phải hoàn hảo, đây là đạo đức nghề nghiệp. Mặc dù nghề nghiệp và diễn trò của Đại Nhi có quan hệ gì.

      "Hồi Hoàng hậu nương nương, kê đơn rồi, mới vừa nấu thuốc cho Tương phi nương nương dùng qua, sau nửa canh giờ là có thể khôi phục thể lực, bởi vì thời gian Tương phi nương nương trúng độc khá dài, cho nên còn cần hơn ba ngày độc mới có thể hết toàn bộ." Kể từ khi Đại Nhi cho bài học cũng liền thông minh, đối đãi với Đại Nhi mực cung kính.

      "Ừm, giữ lại phương thuốc, Trương ngự y trở về Thái Y Viện , các phi tần khác Bổn cung tự mình ." Đại Nhi phất tay cái, ý bảo lui ra.

      "Vâng" Trương ngự y làm sao biết mấy chuyện kia trong triều đình, chắc là Hoàng hậu nương nương muốn vãn hồi chút hình tượng. tự nhiên đần đến phơi bày. Chẳng qua như vậy phải hoàn toàn ngược lại thôi.

      "Các ngươi cũng đều lui ra ." Đám cung nhân thận trọng thối lui khỏi ngoài cửa, khép lại.

      "Nghe Tương phi tỷ tỷ xuất thân danh môn thế gia, từ cầm kỳ thư họa mọi thứ đều tinh, ở đây muội muội có bài bài hát muốn tặng cho tỷ tỷ, đàn được tốt nhưng cho cười ta." Đem Trúc đặt lên bàn, phất tay lấy ra viên đan dược."Tương phi tỷ tỷ cách ta quá gần, phải ăn cái này mới bị ảnh hưởng."

      Hết cách rồi, Đại Nhi luyện là độc, còn có tác dụng thôi miên Phệ Hồn. Những nhạc khí khác cũng tồi, chẳng qua đánh đàn mang theo thuật thôi miên khống chế nổi bí mật, đây là tượng tốt nhất. Bởi vì trong số kỹ năng vũ khí quyến rũ của nàng chính là cầm, cho dù nàng di hồn cũng tự chủ được, khống chế được.

      Tương phi hiểu ý, mặt nở nụ cười, ngồi xuống ở trước giường Đại Nhi, Trúc màu xanh đặt ngang bạch y ở đùi Đại Nhi, đôi tay chạm dây đàn.

      Tiếng đàn vang lên, tiếng hát rơi:

      Hoa rơi lá rụng luống tơi bời
      Lòng nhớ người ơi! chẳng thấy người
      Dạ muốn đứt từng, từng khúc ruột
      Lệ châu trào khoé mắt tuôn rơi

      Tôi có tấc lòng,
      Biết lấy ai phân tỏ!
      Nguyện nhờ gió xua mây,
      Mong được cùng trăng sáng.

      Ôm đàn lên lầu cao,
      Lầu cao trăng phân giải.
      Tương tư khúc chưa cùng,
      Lệ dây đàn đứt.

      Người sông Tương sâu,
      Sao bằng lòng nhung nhớ.
      Sông sâu nhưng có đáy,
      Lòng nhớ bến bờ.

      Chàng ở đầu sông Tương,
      Thiếp ở cuối sông Tương.
      Nhớ nhau mà thấy,
      Cùng uống nước sông Tương.

      Mộng hồn bay đến,
      Chỉ còn chết mà thôi!
      Bước vào cửa tương tư,
      Mới biết tương tư khổ…

      Sao tương tư hoài… tương tư mãi!
      Sao tương tư hoài… bến tận!
      Nếu như sớm biết đau lòng
      Thà xưa đừng gặp để khổ sầu…

      Khúc tương tư bi thương ai oán theo thanh rơi vào nội thất lâu tiêu tan, người nghe thấy đau lòng.

      “Nhạc khúc này gọi là ‘Tương Tư oán’. Tương truyền, Tương phi là hai con của vua Nghiêu, tỷ tỷ gọi Nga Hoàng, muội muội gọi Nữ . Sau gả cho vua Thuấn làm vợ rồi. Vua Thuấn Phương Nam xử lý chính trị vụ mệt nhọc mà chết, Nga Hoàng và Nữ khóc lóc, giọt nước mắt rơi vào cây Trúc, bây giờ gọi là Trúc Tương Phi (trúc đốm). Sau đó vô cùng bi thương khảy đàn nhị ca xướng Tương phi Oán. Người đời sau vì tưởng nhớ hai nữ tử này Chí Tình Chí Nghĩa nên dệt thành chuyện xưa."

      Tương phi nghe mê mẫn, nhạc khúc ‘Tương phi Oán’ này lại gợi lên chuyện cũ trước kia nàng chôn dấu trong lòng ba năm chưa từng ra.

      lần phiền muộn, thở dài trăng sáng, lặng yên luyến tiếc.

      chút Ám Hương, tưởng niệm tàn canh.

      Trần duyên như nước, rơi lệ chờ đợi hi hữu, vì sao tình tận suốt đời?
      PHUONGLINH87^^ thích bài này.

    2. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 017: Hoàng thượng, ngài mau quên


      Mấy ngày kế tiếp, mỗi ngày Đại Nhi đều đến phi uyển lần, mỗi lần đều mang phương thuốc Trương ngự y nấu xong. Đại Nhi mỗi lần đến chỗ của phi tần ngày thứ hai vị phi tần này nhất định mạnh như rồng như hổ, trong nhất thời, lời đồn nổi lên bốn phía, dĩ nhiên đều là bất lợi đối với Đại Nhi. Chẳng qua, dường như Đại Nhi đối với chuyện này cũng cảm thấy hứng thú. Vẫn nhanh chóng gõ cửa, liên lạc tình cảm.

      Ngược lại Bách Phi Thần biết chuyện gì, cứ mỗi ngày luôn đúng lúc xuất tại cửa phi uyển, giống như có ước hẹn với Đại Nhi. Mỗi lần chạm mặt Đại Nhi bên này tràn ngập mùi thuốc súng, Bách Phi Thần bên kia cũng nóng giận, loại chuyện như vậy kéo dài đến năm ngày.

      Hôm nay Đại Nhi đặc biệt có tình thú ở trong biển hoa luyện chữ, sai, là chữ bút lông. bút vạch, vẽ vòng quanh đường cong, bộ dáng nhắn rất nghiêm túc, chẳng qua chữ viết này đúng là dám khen tặng. Dao Kỳ nhẫn như thế, người bên nhìn cũng thay Đại Nhi đỏ mặt. Nương nương a, tốt xấu gì ngài cũng là danh môn khuê tú, có thể đừng làm cho người ta xấu hổ như vậy hay . Nên biết lại biết, nên biết so với người khác lại tinh thông hơn, chẳng lẽ đây là đặc điểm người Lâm gia?

      "Dao Dao, vị kia trúng độc đến bây giờ bao nhiêu ngày rồi?" có ngẩng đầu, vẫn cùng bút lông trong tay so tài.

      "Hồi nương nương, nhiều, ít, vừa đúng mười lăm ngày."

      "Ngươi Bách Phi Thần cam lòng để cho vị kia còn trẻ mất sớm sao?" Xem như Bách Phi Thần cam lòng, ta cũng nỡ, huống chi đây là khúc ruột trong lòng . Nhìn mấy ngày nay chăm chỉ chạy như vậy cũng biết, nếu phải mấy ngày nay trợ giúp người ngoài, cam chịu liên tiếp mấy ngày gặp ta.

      Nương nương, ngài rất có đạo lý. "Hoàng thượng cam lòng hay , nô tỳ biết, nhưng nương nương bỏ được."

      "Hả? Làm sao thấy được." Tiểu nha đầu thông minh.

      "Nương nương muốn cho nàng mất sớm còn chờ tới bây giờ sao." Đối với Đại Nhi phúc hắc, Dao Kỳ thấm sâu trong người, hiểu rất . Trong tay mình nắm chặt phương thuốc nhưng đưa cho nàng, đây là cảnh cáo sao? Mình cho đưa, coi như xong, còn hạ lệnh trước khi Hinh Tuyết khỏi bệnh, mọi người trong Hương Hinh uyển được bước ra nửa bước. Đối với vị Hoàng hậu nương nương này có thù tất báo, cá tính của nàng muốn làm triệt để. Mặc dù chỉ ra mặt vì Tương phi nương nương, cho nên vị Hoàng hậu nương nương này rất hợp khẩu vị của nàng, so với theo Chủ Thượng của mình, sảng khoái hơn nhiều.

      Nếu Bách Phi Thần biết vị tâm phúc khác từ cùng lớn lên, cứ như vậy bán đứng , biết có cảm tưởng thế nào, huống chi còn là tự mình đem người đưa qua.

      "Nương nương, chúng ta mau chân đến xem sao?"

      " vội, người ta cũng xem mình ra gì, chúng ta gấp cái gì. Bách Phi Thần cũng coi như giữ được bình thản, xem ra, sau khi Luyến U đem chuyện phái người theo dõi thích khách kia cho biết, vẫn có chút phòng bị, nữ nhân mà mình tâm tâm niệm niệm thích nhiều năm, cứ như vậy nghi ngờ liền nghi ngờ, hôm nay vào thời khắc sống chết chẳng quan tâm, nên lạnh bạc hay là lấy đại cục làm trọng." Các bậc Đế Vương phải như thế sao? Chân tình ở đâu, chỉ là lừa gạt mình mà thôi. Coi như người thông minh như Hinh Tuyết cũng nghĩ ra, chỉ nghi ngờ có thể làm cho Bách Phi Thần vứt bỏ tánh mạng của nàng mà chú ý đến. Hay là xem thường Bách Phi Thần, cũng muốn xem chút, tiếp theo Hinh Tuyết có thủ đoạn gì để xác định đến cùng, nữ nhân này có bao nhiêu khả năng thôi.

      Về phần mục đích, còn phải từ từ a.

      Từ xưa Đế Vương vô tình, sai chút nào. Giống như ban đầu đạp hài cốt của huynh đệ mình lên vị trí chí cao vô thượng đó là chuyện đương nhiên.

      Thực ra phải vậy, sau khi Bách Phi Thần nghe Bách Luyến U xong, suốt cả buổi tối chợp mắt, nữ nhân mình thích cũng mưu tính toán với mình, đó là loại tâm tình gì ai có thể hiểu được, người bình thường đau đến muốn sống, huống chi là bậc Đế Vương như . Cũng bởi vì là Đế Vương, thể xử trí theo cảm tính, bất chấp tất cả chạy chất vấn nàng tại sao muốn làm như vậy, tất cả mọi chuyện chỉ có thể mình dằn xuống đáy lòng, yên lặng chịu đựng. Rốt cuộc lý trí chiến thắng tình cảm, bắt đầu hồi tưởng những chuyện tầm thường trước kia, đánh vỡ đầu cũng nghĩ ra tại sao Hinh Tuyết làm những chuyện này, nếu sớm biết tất cả cũng được giải quyết dễ dàng.

      Hại chết Liễu Phi và Mai phi là bởi vì và ghen tỵ, hay là muốn lôi kéo thế lực phía sau lưng bọn họ. Đáp án cần cũng biết. Cơ hội ra tay chuẩn xác như thế, thủ pháp thuần thục. Đây chính là Hinh Tuyết vẫn dịu dàng như tuyết, tính tình quái đản.

      ra, đúng là tàn nhẫn như vậy.

      Hương Hinh uyển

      "Thanh Sát tư vị như thế nào, khó tưởng tượng có người có thể đem Tuyết nương bức đến tình cảnh như thế." Trong lời của Nam tử mặc áo xanh tràn đầy nhạo báng, hài hước nhìn Hinh Tuyết nằm ở giường sắc mặt tốt.

      "Tại sao là ngươi, Vô Phong đâu?" khuôn mặt tuyệt mỹ của Hinh Tuyết có nửa điểm tia máu, trắng bệch như tờ giấy.

      "Tuyết nương là bạc tình, Vô Phong phải là ta...ta phải là Vô Phong." Trực tiếp coi thường Hinh Tuyết phát ra khí tức người lạ chớ tới gần, đặt mông ngồi ở bên giường tràn ngập thâm tình .

      " phải là. . . Môn chủ thả ngươi ra ngoài có gì phân phó sao, Nộ Vân." Vô Phong và Nộ Vân dĩ nhiên là người, nhưng có hai tính cách khác nhau ràng. Trước kia vẫn là Vô Phong tới tiếp xúc, chỉ cần Nộ Vân vừa ra nhất định có đại gì đó, dù sao thực lực của Nộ Vân mạnh mẽ nhưng lại nắm trong tay, cần thiết, tuyệt đối gọi người này tỉnh lại.

      "Ngươi cũng lo lắng cho mình chút, mặc dù dáng dấp Môn chủ tệ, nhưng tính tình lại kém hơn ta rất nhiều, có tình thú, lại nóng nảy, bằng ngươi suy nghĩ đến ta chút." thể thả Nộ Vân ra ngoài vì trong những nguyên nhân: vô lại mà chẳng phân biệt được tôn ti. sợ trời sợ đất.

      "Chuyện này nhọc ngươi quan tâm, buổi trưa phụ vương tới. Rốt cuộc là chuyện gì, xong mau." Tính khí Hinh Tuyết là tốt, nhưng chỉ đặc biệt dịu dàng đối với người khống chế được.

      "Bất kể là dùng phương pháp gì, mau sớm giải quyết Lâm Đại Nhi . Hay là ngươi muốn Môn chủ dùng loại phương pháp khác." Nộ Vân cười có ý tốt ."Phải biết giá trị của Lâm Đại Nhi có thể mạnh hơn nhiều so với ngươi, số trời định, dùng thủ đoạn thể đạt được."

      "Biết rồi, cút."

      "Ha ha, đừng nóng giận nha, ta cũng là a, ngươi và Lâm Đại Nhi hai lần giao thủ, liên tiếp bị đánh bại hai lần, đây cũng phải là ta bừa làm loạn, muốn giữ được địa vị phải động đầu óc, xem như trông cậy được vào Môn chủ, phải còn có Bách Phi Thần sao. Còn nữa, chuyện lần trước Môn chủ hy vọng có lần thứ hai, người kia bị xử tử." chuyện lần trước người tới uy hiếp Hinh Tuyết, cũng may có sơ hở, nếu , lúc này Hinh Tuyết là quân cờ bị vứt bỏ rồi.

      "Môn chủ ở Kim Dao, qua ít thời gian cũng vào kinh, ngươi sớm lo liệu." Thấy Hinh Tuyết lời nào, Nộ Vân thú vị nhún nhún vai xoay người rời , nữ nhân tự cho mình siêu phàm luôn là ngu xuẩn nhất. Người như Môn chủ có thể coi trọng ngươi mới là lạ, huống chi tại Môn chủ đuổi theo người quên cả sống chết, mặc dù người nọ bỏ . . . . . .

      Buổi trưa, Vinh vương gia vào cung đến thăm nghĩa nữ của mình, Hoàng thượng cùng , tiến vào. Nhìn thấy Hinh Tuyết thoi thóp nằm giường, giống như thiên tiên xinh đẹp, gương mặt tái nhợt đáng sợ. Bách Phi Thần giận dữ vỗ tay cái, hỏi chuyện gì xảy ra. Các cung nữ nơm nớp lo sợ thành trả lời. Đây gọi là Trương ngự y đến chữa trị trước, uống xong thuốc tiên bắt đầu hưng sư vấn tội.

      Trương ngự y hô to oan uổng: "Hồi Hoàng thượng, Hoàng hậu nương nương muốn tự thân đưa thuốc cho các cung phi tần, vi thần được nhúng tay vào chuyện này."

      Hoàng thượng giận dữ, cắn răng nghiến lợi chỉ vào cung nữ : "Bọn nô tài các ngươi cũng biết mời ngự y? !"

      "Hồi Hoàng thượng, Hoàng hậu nương nương hạ lệnh các cung có chủ tử bệnh chưa khỏi, người trong cung cho phép ai bước ra cửa cung nửa bước."

      Hoàng thượng đen mặt, phái người truyền đòi Hoàng hậu nương nương đến, người tới cũng là Dao Kỳ."Hồi Hoàng thượng, những ngày qua nương nương đưa thuốc cho các cung phi tần, lao tâm hao tổn tinh thần mới vừa dùng cơm xong buồn ngủ."

      "Tốt! Hay cho lao tâm hao tổn tinh thần, phải nàng ôm đồm việc này, tại sao đưa cho Hinh Tuyết?"

      "Hồi Hoàng thượng, nương nương , nương nương muốn tự thân đưa thuốc cho các cung phi tần, cũng đều đưa thiếu ai."

      "Vậy Hương Hinh uyển có chuyện gì? !"

      "Hồi Hoàng thượng, theo nô tỳ biết Hinh Tuyết nương là thứ phi, phải tần."

      ". . . . . ."

      "Hoàng hậu nương nương , mặc dù ngài là Hoàng thượng, nhưng thể tùy tiện oan uổng cho người, Hoàng hậu nương nương làm hậu cung tẫn chức tẫn trách, tại sao ngài có thể bạc tình như thế. Hinh Tuyết nương danh phận ở trong cung ba năm, ngài thể đối đãi với nữ nhi người ta như vậy, xem như ngài muốn cũng thể để cho người ta muốn a, đối với danh tiết nương nhà người ta tốt."

      "Hoàng, Hậu, ở đâu?"

      "Hoàng thượng, ngài mau quên, nô tỳ vừa mới Hoàng hậu nương nương dùng xong bữa buồn ngủ."

      . . . . . .

      http://***************.com/images/smilies/icon_clap.gif
      Chương 018: Lần đầu tiên trực tiếp giao phong


      Đúng giờ tỵ, Đại Nhi rời giường rửa mặt, thay bộ y phục cung đình đơn giản màu xanh lục, chải tóc đơn giản, mái tóc có vật trang sức hình hoa mai màu đỏ tươi khéo léo cố định ở giữa, thoa phấn, mặt mũi trang nhã càng thêm mấy phần sắc thái.

      "Hoàng hậu nương nương, hôm nay muốn đâu?" Tương phi như vậy nhưng chút ý tứ xa lánh. Ngược lại có chút hài hước, sủng nịnh. Kể từ sau khi khỏi bệnh, chỉ ở vùi trong mộ Lan Uyển, thỉnh thoảng nhiều lần cùng Đại Nhi tâm du ngoạn. Tâm tình tốt rất nhiều, mặt mũi cũng hồng hào toả sáng. Có lẽ hơn ba năm chưa được vui vẻ như vậy. Tỉ muội tri kỷ phải dễ gặp được.

      "Nghe cá cẩm ở Thủy Đình ăn ngon nhé." Đại Nhi chớp mắt to thần bí .

      Thủy Đình là điểm sáng lớn trong hoàng cung. Bầu trời mênh mông bát ngát, những đám mây trắng lơ lửng trôi, bầu trời xanh thẳm chiếu rọi xuống mặt nước hồ màu xanh lam gợn sóng, trong suốt ràng. Bốn phía hồ nước đều có tòa đình đơn giản xinh đẹp, chính giữa hồ nước có tòa đình nghỉ mát xa hoa đứng lẻ loi lớn gấp ba lần bốn tòa đình xung quanh, ràng tương xứng nhưng có cảm giác xa cách. Làm cho người ta có loại ảo giác ở chính giữa vốn nên xa hoa chói mắt như vậy.

      Khóe miệng Tương phi run rẩy, vẫn nhịn được nhắc nhở: "Đó là cá từ núi Vân Cẩm, tám trăm dặm khẩn cấp chở về, Hoàng thượng quý như bảo bối, nghe bởi vì vị kia ở Hương Hinh uyển thích ăn, Hoàng thượng cố ý ở Ngự Hoa Viên làm Thủy Đình."

      "Hả? như vậy chúng ta đúng là có lộc ăn." Ra vẻ nghe hiểu ý tứ của Tương phi, Đại Nhi chỉ chỉ sau lưng Dao Kỳ cầm tay cái gì đó, cười hì hì : "Tự mình ra tay cơm no áo ấm, ta làm cá có thể tốt hơn rất nhiều so với ngự trù, Tương phi tỷ tỷ là có lộc ăn, có thể ăn được thứ cá do người lười nhất tự mình làm, rất đáng khoe khoang nha."

      Tương phi im lặng, hàng này đúng là khách khí. Chẳng qua cũng cảm thấy sai, chợt có loại hoảng hốt rành chuyện đời như thuở ban đầu, chơi xuân thả câu, ngâm thơ ngắm cảnh, dường như tuổi xuân lâu vào giờ khắc này quay về.

      Đại Nhi quen đến đình Vũ Miên ở phía Nam, lựa chọn nơi này nguyên nhân rất đơn giản, ánh mặt trời đầy đủ, thực vật dưới nước tươi tốt, tự nhiên cá cũng nhiều. Mặc dù phía đối diện trước mặt nhìn thấy người muốn nhìn thấy, nhưng vẫn có ngăn trở quyết tâm cơm no áo ấm của nàng.

      Đối diện bên trong đình Dung, Bách Phi Thần và người biết đàm luận chuyện gì, nhìn trang phục người này, nghĩ đến sứ thần nước Phù Diêu. Đại Nhi vốn muốn trước mặt ngoại bang cho Bách Phi Thần mặt mũi, nhưng nhìn thấy Hinh Tuyết chậm rãi đến, Đại Nhi cảm thấy trong lòng thoải mái. sao cả, ánh mắt dời đến mục tiêu đình Vũ Miên.

      Nóng lòng muốn lấy lòng Bách Phi Thần như vậy, chỉ sợ cuối cùng chính ngươi bị bán còn biết.

      Mới vừa đến nơi, còn chưa ngồi vững vàng, khóe miệng Đại Nhi liền cong lên hung ác, bởi vì lấy thính lực của nàng, ràng nghe được Bách Phi Thần với sứ thần nước Phù Diêu, nhìn diện mạo nhưng tuyệt đối là soái ca, như vầy.

      "Khiến cho Thanh Nhung Vương tử chê cười rồi, gần đây Đại Nhi mâu thuẫn náo cùng trẫm, đều là trẫm chìu hư nàng, càng ngày càng hiểu quy củ."

      Sau đó Thanh Nhung Vương tử thế này: "Hoàng thượng và Hoàng hậu nương nương, phu thê tình thâm là ghen chết người khác."

      Xem ra danh tiếng của Lâm Đại Nhi, cũng nghe nhiều nên thuộc. . . . . .

      "Hoàng hậu nương nương ngẩn người cái gì, ra chút sức, buổi trưa có mà ăn." Tương phi ngồi vào chỗ của mình nhận lấy cần câu Dao Kỳ đưa tới, thuần thục móc mồi câu ném xuống.

      Chỉ có Dao Kỳ có thể hiểu ý nghĩ trong lòng Đại Nhi.

      Lão nương lúc nào mâu thuẫn làm khó ? Lão nương lúc nào hiểu quy củ? Lão nương lúc nào cùng phu thê tình thâm? Em ngươi mâu thuẫn, em ngươi quy củ, em ngươi phu thê tình thâm! Lão nương và Bách Phi Thần quan hệ duy nhất chính là quan hệ!

      "Hắc hắc, vậy chúng ta tới tranh tài xem ai câu được nhiều. Người thua phải bị phạt." Đại Nhi ngoài miệng nhưng trong lòng nghĩ hoàn toàn là hai việc khác nhau, thuần thục ném ra cần câu bắt đầu bình tâm tĩnh khí, lòng tạp niệm.

      Tương phi cho rằng Đại Nhi gió có mưa, cá tính đoán chừng nửa khắc đồng hồ cũng chịu nổi, ngờ vẫn ngồi tốt, liên tiếp canh giờ sửng sốt yên lặng. Lúc này nàng mới cảm giác Hoàng hậu nương nương vẫn đứng đắn này là người tâm tính cực cao. Tĩnh như xử nữ, động như thỏ chạy, từng trạng thái cũng hoàn mỹ thể bắt bẻ. Xuất sắc giống như con hát, ở hoàn cảnh khác nhau suy diễn thành nhân vật khác nhau, lại thành thạo điêu luyện. Cái khác chính là nàng đem cuộc sống làm thành võ đài, lúc nào phải lấy trạng thái gì, căn bản cần suy nghĩ, bởi vì thái độ trở thành loại sinh hoạt.

      Chợt Tương phi quơ quơ cần câu, nhìn dáng dấp Đại Nhi còn kích động hơn so với Tương phi, ánh mắt hề chớp, mắt nhìn chằm chằm mặt nước. Chỉ thấy con cá cẩm toàn thân màu đỏ nhả bong bóng muốn cắn mồi câu. Đại Nhi giống như con mèo , tại hận được tóm lấy con cá kia ăn hết. Quá hấp dẫn rồi. Quả thực là đối với người thích cá tuyệt đối hấp dẫn!

      "Mẹ nó! Tiên sư ngươi!"

      Bên kia chuyện, hoặc là ngó chừng Đại Nhi, Bách Phi Thần và Phù Diêu Thanh Nhung hẹn mà cùng ‘phốc’ tiếng, bật cười. Là Đại Nhi mắng quá đặc biệt hay quá bực tức? Hinh Tuyết bắt đầu đánh đàn biết chuyện gì xảy ra nhưng cũng có ý dừng lại, tiếng đàn vẫn du dương.

      Tương phi sững sờ chút, ngay sau đó cũng hì hì tiếng bật cười. Mặt cũng cười đỏ bừng mà dừng lại được.

      "Có gì buồn cười sao? Người ta vì tỷ câu được, có được hay ." Đại Nhi quyệt miệng , nàng còn trông cậy vào Tương phi câu được cá trở về thể bản lĩnh đấy.

      "Được rồi, được rồi, đừng tức giận, ta được còn muội nữa mà, buổi trưa tuyệt đối đói bụng ."

      "Trông cậy vào ta? Tỷ cảm thấy trông cậy vào ta được sao?" Đại Nhi liếc Tương phi cái. xong đem lưỡi câu gỡ xuống, ném ra dây câu, đường thẳng tắp gọi là lưỡi câu bay ra mặt nước.

      chỉ có Tương phi, ngay cả Dao Kỳ và Yến nhi ở phía sau cũng dở khóc dở cười, có người câu cá như vậy sao? có mồi câu thôi, xin hỏi ngài tại sao lưỡi câu thẳng . . . . . .

      "Đừng nhục chí, ít nhất ta chứng minh ‘Khương Thái Công câu cá’ chỉ là vớ vẩn." Đại Nhi cũng lúng túng, trực tiếp đem cần câu vứt tại chỗ, nắm quả táo gặm.

      "Ngươi nha, kẻ dở hơi." Tương phi được Yến nhi dìu lên tới ngồi ở bên cạnh Đại Nhi.

      "Hắc hắc, bảo vật dù sao cũng hơn đồng nát sắt vụn." Cười đùa hai tiếng, lông mày khỏi chống lên. "Dao Dao, ngươi gọi Lãm Nguyệt tới, nếu có người ngăn ta phân phó, cho bọn họ biết ràng hậu cung này là do ai trông coi; nếu còn có người ngăn cản, đánh tàn phế cái chân thứ 3, sau khi tàn phế đút mị dược vứt xuống chuồng ngựa , a đúng rồi, thuận tiện đút cho ngựa ăn luôn." Dao Kỳ mặt biến sắc tim đập, hành lễ xuống, theo Đại Nhi lâu như vậy nàng thấy nhiều nhưng kinh sợ.

      "Tương phi tỷ tỷ, để Yến nhi biển hoa đem Trúc của ta tới, ít ngày trước Nguyệt Nguyệt đòi học tập cầm kỳ thư họa, thành tích của nàng, đại gia khuê tú cũng mơ ước đấy. Nay vừa đúng Tương phi tỷ tỷ ở đây, truyền thụ phen."

      Tương phi làm sao hiểu Đại Nhi là có ý gì, liền phân phó Yến nhi sớm về sớm. Hai người trò chuyện câu được câu .

      Hai người ở trong Dung đình còn bình tĩnh nữa, nghe Đại Nhi phân phó Dao Kỳ và phản ứng của Dao Kỳ, Bách Phi Thần 100% xác định Dao Kỳ bị Đại Nhi làm cho đồng hóa, bằng mấy ngày trước làm sao Dao Kỳ dám chống đối như vậy. Chỉ là suy nghĩ chút chuyện kia, Đại Nhi đúng là làm được. Mà Thanh Nhung đơn giản hơn nhiều, vị Hoàng hậu nương nương này quả giống như lời đồn, kiêu căng ương ngạnh, chỉ được ít canh giờ tâm tính kiêu ngạo nóng nảy nhưng bây giờ người khác, xem ra người của Lâm gia quả nhiên đơn giản như vậy. Khó trách qua nhiều thế hệ Đế hậu đều do người Lâm gia nắm quyền. Thái hậu Bách vương triều phải là ví dụ rất tốt sao.

      http://***************.com/images/smilies/icon_clap.gif
      Chương 019: Lão nương tiêu diệt ngươi


      Lãm Nguyệt đời này có bội phục qua người nào, chỉ Đại Nhi là ngoại lệ. Bất luận là thiên bẩm gây họa hay là mức độ gan lớn nàng đều theo kịp. Quan trọng nhất là người ta mỗi lần đều có thể toàn thân rút lui, tư thái này gọi là phách lối. Ngay cả Hoàng Huynh cũng trị nổi, tuyệt đối muốn đem nàng làm thần tượng!

      Lãm Nguyệt vội vã tới đình Vũ Miên, lôi kéo Đại Nhi đem tất cả lời đời này có thể mắng chửi Bách Phi Thần đều tuôn ra. Tương phi ở bên cười bị nghẹn cũng muốn nội thương. Hoàn toàn nhìn thấy ánh mắt sắc bén của Bách Phi Thần, bản công chúa chưa tới năm ngày phải lập gia đình, ngươi còn có thể làm gì ta?

      "Được rồi, Nguyệt Nguyệt, ngươi sợ Hoàng Huynh ngươi hủy bỏ hôn của ngươi sao?" Đại Nhi nhìn bộ dáng Lãm Nguyệt muốn ngừng mà được, nhịn được đả kích.

      "Hoàng Huynh đem mặt mũi của so đo với ta." Thánh chỉ cũng ban còn muốn thu hồi, đó phải là tự mình làm khó cho mình sao.

      "Quả , công khai so đo với ngươi." mặt nổi ba chữ ‘đặc biệt nặng’.

      "Hoàng tẩu, Hoàng Huynh là người này quang minh lỗi lạc, tuấn bất phàm chắc vụng trộm đả thương người." Lãm Nguyệt là nghe bằng thấy a.

      "Ha ha, hai người các ngươi ngừng nghỉ chút , Lãm Nguyệt công chúa, phải ngươi muốn học cầm sao? Đàn bản cho chúng ta nghe chút." Tương phi nhìn nổi hai người này đấu võ mồm. Trước kia lúc Đại Nhi chưa đến, đứng đầu hoàng cung là Lãm Nguyệt, kể từ sau khi Đại Nhi đến, đứng đầu hoàng cung là Đại Nhi và Lãm Nguyệt hai. Hai người đụng vào nhau tuyệt đối là thiên lôi chạm Địa cầu, văng lửa khắp nơi.

      "Nương nương, nô tỳ xuống chuẩn bị bánh ngọt." Dao Kỳ dẫn đầu, nha hoàn của Tương phi nương nương và Lãm Nguyệt, từng người nhanh chóng chạy .

      Lãm Nguyệt thèm để ý chút nào, chọc dây đàn. Sau khi nghe được phù (nốt nhạc) thứ nhất bắn ra hề báo động trước, Tương phi và Đại Nhi liền hối hận, biết kỹ thuật đàn của Lãm Nguyệt tốt, nhưng tại sao có thể nát đến mức này? ! Nàng tốt xấu gì cũng là công chúa Hoàng thất, cầm kỳ thư họa mọi thứ tinh còn chưa tính, ít nhất phải hiểu chút gì nhập môn chứ, mười mấy năm qua rốt cuộc nàng làm những thứ gì?

      Chỉ cần chỗ nào tiếng đàn có thể truyền đến, bọn cung nữ thái giám giống như lũ lụt, thú dữ, từng người chạy còn nhanh hơn thỏ, đáng thương cho bọn thị vệ đứng gác. Trời nắng chan chan còn chưa , lỗ tai còn phải bị tàn phá, làm Binh lính dễ dàng a. Dưới đáy hồ cá cẩm từng con liều mạng hướng bờ bên kia bơi , có con bơi chậm trực tiếp lật ngữa bụng sùi bọt mép. . . . . .

      Đại Nhi đảo mắt nhìn cá cẩm lật ngữa bụng, trong lòng cảm thán: buổi trưa hôm nay quả lo ăn. . . . . .

      " là khó nghe." Giọng non nớt chút nào khuấy loạn tiết tấu của Lãm Nguyệt, vẫn quên chọc vào dây đàn.

      "Khó nghe như vậy cũng lấy ra bêu xấu, có xấu hổ hay ." Vẫn là giọng non nớt, ngón tay Lãm Nguyệt trong nháy mắt phát run.

      "Có thể đánh đàn đến mức Hủy Thiên Diệt Địa, người, thần cùng phẫn nộ, dễ dàng."

      "Tiểu tử thúi, lão nương tiêu diệt ngươi!" Đừng nghi ngờ, lời của Lãm Nguyệt. Đôi tay nắm quyền tức giận xì khói, bị đứa trẻ tám tuổi như vậy, cho dù là ai cũng dễ nổi nóng thôi.

      đứa bé trai mặc hoa phục xanh, đẹp như hoa như ngọc, như gốm sứ biết xuất lúc nào, kéo kéo ống tay áo Đại Nhi, đôi mắt to xinh đẹp ra dáng tò mò nhìn Đại Nhi : "Tỷ tỷ, vị đại nương kia mặt thoa bao nhiêu tầng phấn a, bộ dạng xem ra giống bốn mươi, năm mươi nha."

      "Phốc. . . . . . ha ha ha ha." Đại Nhi cười đến nghẹn, xem ra cũng nhịn được nữa, tiểu tử này quá mạnh mẽ, hợp khẩu vị của nàng.

      "Răn rắc, răn rắc" Ngón tay Lãm Nguyệt nắm cũng ra phát tiếng, có thể thấy được vị Lãm Nguyệt công chúa này có bao nhiêu tức giận. bao nhiêu năm rồi, có thể làm cho Lãm Nguyệt tức giận như vậy, tiểu oa nhi này coi như là người thứ hai sau Ngự .

      "Được rồi, được rồi, so đo với đứa bé làm gì." Tương phi coi như là bình thường nhất trong đám người kia.

      " chuyện gì vui vẻ như thế." Tiếng vang lên, chỉ thấy ba người chuyện trò vui vẻ trong đình Dung bước vào đình Vũ Miên.

      "Thần thiếp tham kiến Hoàng thượng." Đại Nhi cũng rất nể tình hành lễ.

      "Thần muội tham kiến Hoàng Huynh." Lãm Nguyệt còn khí thế mới vừa rồi hù dọa Tiểu Mỹ nam, hành lễ xong, chỉ cần Bách Phi Thần có ý tốt nàng liền chuẩn bị chạy trốn.

      "Phù Diêu Thanh Vũ tham kiến Hoàng thượng." Giọng non nớt của Tiểu Mỹ nam nịnh cũng có thể chảy ra nước.

      "Đều đứng lên , cần đa lễ." Bách Phi Thần ngoài ý muốn liếc mắt nhìn Đại Nhi, còn chưa phải quá quen Lâm Đại Nhi hiểu quy củ như vậy.

      "Hinh Tuyết ra mắt Hoàng hậu nương nương, Tương phi nương nương, Lãm Nguyệt công chúa." Hinh Tuyết toàn thân áo trắng như tuyết, ủy khuất hành lễ.

      "Phù Diêu Thanh Nhung tham kiến Hoàng hậu nương nương, Tương phi nương nương, Lãm Nguyệt công chúa." Áo đen như mực, da trắng như tuyết, môi như cánh hoa, Phù Diêu Thanh Nhung cho Đại Nhi cảm giác đầu tiên, xinh đẹp, trầm tĩnh, như vầng trăng thanh nhã yên tĩnh trong bầu trời đêm mênh mông, toàn thân tản mát ra khí tức nhã nhặn lịch , an tâm.

      Đại Nhi phất tay cái, ý bảo bọn họ đứng dậy. Lúc này mới theo cái phát tay của Bách Phi Thần ngồi xuống.

      "Vũ nhi còn hiểu chuyện, có chỗ đắc tội kính xin Hoàng hậu nương nương bao dung." Phù Diêu Thanh Nhung vẫy tay bảo Phù Diêu Thanh Vũ ở bên cạnh Đại Nhi đến bên cạnh mình.

      "Thanh Nhung Vương tử đùa, Tiểu Vũ thông minh lanh lợi, lời ngay, làm sao Bổn cung trách tội, ngược lại Lãm Nguyệt khiến ngài chê cười."

      Phù Diêu Thanh Nhung đáp lại nụ cười, lông mày vì phong tục của bản quốc vẽ đóa hoa mai kiều diễm ướt át.

      "Nghe Hoàng hậu nương nương từ cầm kỳ thư họa, mọi thứ đều tinh thông, biết thiếp có được vinh hạnh nghe chăng" Hinh Tuyết ngồi xuống bên cạnh Bách Phi Thần, dịu dàng .

      Phù Diêu Thanh Nhung liếc mắt nhìn Hinh Tuyết, lại lơ đãng liếc mắt nhìn Đại Nhi, đột nhiên rũ mí mắt, đáy lòng thầm lắc đầu, Hinh Tuyết biết trời cao đất rộng, Hoàng hậu ở chỗ này còn biết tiến lùi, ngồi ở bên cạnh Hoàng thượng, muốn thị uy sao? Mấy ngày trước chuyện bị trúng độc cũng ít nhiều nghe thấy, xem ra vị Hinh Tuyết này bại là chuyện sớm hay muộn. có mỹ nhân hời hợt. đột nhiên có loại cảm giác, vị Hoàng hậu nương nương này, nếu muốn động Hinh Tuyết, so với bóp chết con kiến còn dễ dàng hơn. Lại ngẩng đầu nhìn Phù Diêu Thanh Vũ bên cạnh, như có điều suy nghĩ.

      "A, Bổn cung gia sư nghiêm khắc, từ chưa bao giờ ra khỏi cửa chính Lâm gia nửa bước, về phần Bổn cung, bình sinh ngoại giới càng hoàn toàn biết, biết Hinh Tuyết nương làm sao biết Bổn cung cầm kỳ thư họa mọi thứ đều tinh thông vậy?" Đại Nhi mí mắt cũng lười giơ lên, thuận miệng chặn lại.

      "Hinh Tuyết đương nhiên chính tai nghe được, chẳng qua Lâm gia là danh môn vọng tộc, thiết nghĩ thân là dòng chính nữ Lâm gia, Hoàng hậu nương nương đối với những thứ kia dễ như trở bàn tay mới phải, Hinh Tuyết ngu dốt, nếu sai rồi kính xin Hoàng hậu nương nương nên trách tội." Những lời này có trong có ngoài, cầm kỳ thư họa là cơ bản nhất, là người nên có. Còn có câu cuối cùng, nếu sai rồi, sai rồi phải là Đại Nhi cầm kỳ thư họa mọi thứ tinh sao, thân là Hoàng hậu đương triều, những thứ xong, làm sao trèo lên được nơi thanh nhã.

      Bên ngoài mặt, muốn Đại Nhi mất thể diện, hẳn là nên khen nàng thông minh hay ngu xuẩn đây. Nếu Đại Nhi bị mất mặt, Hoàng thượng tự nhiên tức giận, nhưng dường như nàng quên mất là nàng khiêu khích như vậy, lại tự tin như vậy, Bách Phi Thần làm gì nàng sao?

      Lúc này, trong mắt Bách Phi Thần ràng có tức giận.

      " như vậy Hinh Tuyết nương đối với những thứ này, căn bản dễ như trở bàn tay sao?" Đại Nhi hứng thú, bản thân ngươi kịp chờ đợi, cũng đừng trách ta khách khí.

      Lãm Nguyệt nhìn Bách Phi Thần có trách tội ý của nàng, ngược lại vừa lòng chuẩn bị xem kịch vui, ở trong mắt nàng vĩnh viễn chỉ có Đại Nhi chỉnh người khác, Hinh Tuyết này thuần túy biết sống chết.

      Hôm nay Tương phi cũng thả lỏng tâm tình, mặc dù nhìn Lãm Nguyệt có chút hả hê nhưng tâm tình cũng cực tốt.

      Phù Diêu Thanh Nhung đem tư thái của bọn họ thu vào đáy mắt, vốn là muốn , nhưng lại muốn xem chút vị Hoàng hậu nương nương này làm sao ứng phó, vì vậy cũng bày ra đầy vẻ xem trò vui, chẳng qua ràng như vậy. Ngược lại, Phù Diêu Thanh Vũ ở bên cạnh đối với Đại Nhi lòng tin mười phần, nó thích Hinh Tuyết, nhìn thấy đầu tiên liền ghét, nụ cười quá dối trá.
      PHUONGLINH87^^ thích bài này.

    3. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 020: Tự bê đá đập vào chân mình


      " dám nhận, chỉ hiểu sơ … hai thứ." Hinh Tuyết cười khéo léo, chút nào sơ hở.

      "Hinh Tuyết nương là khiêm tốn, nhưng Bổn cung nghe ba năm trước Hinh Tuyết nương có thể ngồi vững vị trí Đệ Nhất Tài Nữ Bách vương triều." Đại Nhi cười, bây giờ nàng tôi luyện mình, kiếp trước nàng vẫn tin tưởng câu . Nhìn người khác vừa mắt, là mình tu dưỡng đủ. Đại Nhi cảm giác mình tu dưỡng đúng là còn cần phải nâng cao. Bởi vì nàng nhìn thấy Hinh Tuyết vừa muốn đem nàng tiêu diệt, loại tâm thái này làm cho nàng sinh ra nghi ngờ đối với tu dưỡng của mình. Dĩ nhiên cũng có khả năng khác, đó chính là trời sinh ngươi nhìn thấy người này ngứa mắt mặt mũi cũng làm cho người ta chán ghét.

      "Cũng là mọi người cất nhắc thôi, Hinh Tuyết dám vọng tưởng." Trong lòng Hinh Tuyết cũng nghĩ đến tính toán của Đại Nhi. Muốn nàng mất mặt sao? Hừ, nàng tự nhận trình độ về cầm, kỳ, thư, họa, nữ nhân nào vượt hơn mình nên mới khoe khoang quá lời như thế.

      "Có phải vọng tưởng hay nghiệm chứng chút là được, lúc Bổn cung có làm bộ văn thơ đối ngẫu, cảm giác vế dưới chưa tinh tế, mời Hinh Tuyết nương chỉ giáo." Ừm, nếu là Trung quốc gì đó, cũng có thể mượn dùng chút, ta thể làm mất mặt người Trung quốc, có lỗi.

      Những lời này ra Quỷ cũng tin, trong lòng Lãm Nguyệt, Bách Phi Thần chỉ trích còn chưa tính, ngay cả trong lòng Tương phi và Phù Diêu Thanh Nhung cũng buồn cười. Vị Hoàng hậu nương nương này có phải quá thú vị hay .

      "Nương nương, mời ." Trong lòng Hinh Tuyết cũng mắng to Đại Nhi vô sỉ, nếu mình đối được, nàng có thể đây là lúc làm có thể đối được cũng có bản lĩnh gì cao siêu, mà nếu đối được càng thêm mất mặt, văn thơ trẻ con của Hoàng hậu nương nương đối ngẫu cũng đối được còn dám tự xưng Đệ Nhất Tài Nữ Bách vương triều? Mặc dù nàng cho rằng có thể làm khó mình.

      "Hòa thượng ngây ngô ăn hạnh, trái ngụm, phải ngụm, ngụm, dưới ngụm, ở giữa ngụm, theo miệng trở về." Câu đối này vừa ra, ai lên tiếng, đều khởi động đầu óc.

      Hòa thượng ngây ngô ăn hạnh, chữ chữ có miệng, ngây ngô và hạnh dưới điên đảo, trái hớp là ăn, cũng là miệng, ngụm là ngây ngô, dưới ngụm là hạnh, ở giữa ngụm là , theo miệng trở về, theo miệng là trở về. Càng phân tích càng quay về khó khăn.

      Núi cao lớn cũng từ núi cao lớn, trước tầng tầng núi, sau tầng tầng núi, trong tầng tầng núi, ngoài tầng tầng núi, bên cạnh cũng tầng tầng núi, núi núi xuất mây mù? được được, tinh tế.

      Cây mận làm củi gỗ, Tây cũng cây, Đông cũng cây, Bắc cũng cây, Nam cũng cây, bên trong cũng cây, cây rừng cây? Cây mận và củi gỗ vẫn chưa được.

      Phu nhân xinh đẹp ra lệnh lập đội, Tây người, Đông người, Bắc người, Nam người, chỗ khác lại người, người người theo đó? Vẫn là Xinh đẹp và Đội. . . . . .

      Câu đối này xảo trá. Bách Phi Thần và mọi người nghĩ đến nát óc cũng nghĩ ra vế dưới tinh tế đầy đủ. là quân chủ minh Bách vương triều, là Tam vương tử Phù Diêu vương triều thông tuệ tuyệt đỉnh, Lãm Nguyệt và Tương phi đáng kể. Hai người kia cũng khó khăn đối ngẫu văn thơ, nếu Hinh Tuyết đối ra mới có lẽ trời đấy.

      "Như thế nào? Bổn cung rất độ lượng, ngại cho ngươi tìm trợ thủ." Đại Nhi cười, vẻ mặt giễu cợt.

      "Hinh Tuyết ngu muội, xin Hoàng hậu nương nương chỉ giáo." Trong lòng Hinh Tuyết thầm hận, thơ văn đối ngẫu xảo trá như vậy làm sao người dốt nát có thể nghĩ ra được. biết là chép lại của ai. Đợi ta đem cái này truyền ra ngoài xem mặt mũi của bậc mẫu nghi thiên hạ ngươi đặt ở chỗ nào.

      Đại Nhi chỉ cần liếc mắt nhìn cũng biết Hinh Tuyết suy nghĩ gì, nếu như bình thường dễ dàng nhìn ra bây giờ hơi thở Hinh Tuyết yên, mặc dù sắc mặt hết sức áp chế vui buồn, tức giận nhưng vẫn lộ ra sơ hở. Cũng đúng, nàng ta ở hoàng cung chưa từng bị thua thiệt lớn như vậy. Chẳng qua vừa đúng, trừ sư phụ và sư huynh của Đại Nhi còn có ai biết lai lịch câu đối này, mượn cơ hội này cho bọn họ biết mình ở hoàng cung cũng tốt, tiết kiệm mình lao tâm lao lực tìm, ra còn phải cảm tạ nàng đấy.

      "Chỉ giáo miễn, Bổn cung cầm, kỳ, thư, họa mọi thứ tinh thông, làm sao dám ở trước mặt Đệ Nhất Tài Nữ Bách vương triều khoe khoang." Lời của Đại Nhi vẫn sắc bén như thường ngày, hôm nay lại vô cùng nể mặt. Sư phụ rồi, đánh người phải đánh mặt, mắng chửi người phải làm cho nghẹn họng. Sư phụ còn , nếu xác định vị trí cừu địch, cũng cần giữ lại tình cảm và mặt mũi cho đối phương làm gì, bởi vì có lúc ngươi cho nàng mặt mũi, nàng cũng cần. lãng phí a.

      Những lời này ràng là , ngươi đường đường Đệ Nhất Tài Nữ Bách vương triều mà cầm, kỳ, thư, họa, mọi thứ tinh, đều kém hơn với người làm sao ngươi tự biết xấu hổ? khó nghe chút chính là da mặt quá dày. ra, Đại Nhi muốn , vô liêm sỉ đến mức này cũng dễ dàng.

      Cái này gọi là gì? Tự gây nghiệt, thể sống …….

      mặt Hinh Tuyết lúc đỏ, lúc trắng, tức giận uất nghẹn nhưng lại tiện phát tác. Chỉ muốn vội vàng cách xa chỗ này. Mới vừa rồi mình làm khó Lâm Đại Nhi, Hoàng thượng gì, bây giờ bị Lâm Đại Nhi vũ nhục lại, xem như Hoàng thượng chuyện cũng phải là đối thủ của Lâm Đại Nhi, lúc này nàng đành ngậm miệng. Lần này đúng là tự bê đá đập vào chân của mình. "Hoàng thượng, Hinh Tuyết có chút thoải mái, xin được cáo lui trước."

      "Hinh Tuyết nương gấp cái gì. Hôm nay vừa đúng Hoàng thượng cũng ở đây, Bổn cung thân là người đứng đầu hậu cung, có số việc cũng muốn biết , trước kia khí hậu cung ngột ngạt như thế nào, Bổn cung xen vào, nhưng bây giờ Bổn cung nhận ân sủng của Thái hậu, tự nhiên muốn tận tâm tận lực, Hinh Tuyết nương cần phải thông cảm cho nổi khổ tâm của Bổn cung." Tuồng kịch còn chưa hát xong, thiếu con hát làm thế nào.

      "Hoàng thượng, nếu việc có liên quan đến cung đình, hay là tại hạ cáo lui trước." Lấy được tỏ ý của Hoàng thượng, Phù Diêu Thanh Nhung mang theo Phù Diêu Thanh Vũ khỏi.

      "Tiểu Vũ, ngươi thấy Hoàng hậu nương nương như thế nào?" Phù Diêu Thanh Nhung tự tin hỏi.

      "Rất tốt a, ta rất thích nàng." Phù Diêu Thanh Vũ ngẩng gương mặt xinh đẹp nhìn Tam ca của mình.

      "Vậy Tiểu Vũ ở chỗ này bồi Hoàng hậu nương nương ít ngày được ? Nhìn ra bộ dạng Hoàng hậu nương nương cũng rất thích Tiểu Vũ chúng ta nha."

      "Tam ca ca muốn sao?" Phù Diêu Thanh Vũ hiểu hỏi.

      "Ừm, mẫu hậu gọi Tam ca ca trở về." Phù Diêu Thanh Nhung cười hết sức dịu dàng, thích nhất người em trai này, nỡ để cho nó chịu nửa chút tổn thương.

      "Tốt." Phù Diêu Thanh Vũ gật đầu, cười như hoa.

      Phù Diêu Thanh Nhung thở ra hơi. Tiểu Vũ, bao lâu nữa Tam ca ca tới đón ngươi, khi đó nhất định dẫn ngươi đến nơi mưu tranh đấu cung đình. Thế nhưng lại ngờ, lâu sau đó cũng là Tiểu Vũ mà lòng bảo vệ, lại cứu trong lúc nguy nan.

      "Xin Hoàng thượng dời bước đến Phượng Tê cung." Đại Nhi để ý tới ánh mắt khó hiểu của Lãm Nguyệt, giọng điệu khinh miệt như thường ngày mà rất nghiêm chỉnh với Bách Phi Thần.

      Bách Phi Thần tự nhiên biết Đại Nhi muốn làm gì, chẳng qua nghĩ tới nhanh như vậy, có lẽ giữ Hinh Tuyết ở trong cung có thể nắm trong tay tốt hơn. Nhíu nhíu mày gì, đứng dậy .

      "Ngụy Trung Hiền, phi uyển truyền Lan phi, Dung tần, Lưu tần, Cung tần, Ngọc tần. Lãm Nguyệt, ngươi cũng theo . Hinh Tuyết nương, mời." xong, mang theo Tương phi và Lãm Nguyệt theo sau lưng Bách Phi Thần rời . Hinh Tuyết nhìn đám người rời sắc mặt đè nén đến dọa người, nha hoàn bên cạnh chưa từng nhìn thấy bộ dáng của chủ tử mình như vậy, trong lúc nhất thời cũng dám lên tiếng nhắc nhở. Hinh Tuyết siết chặt tay, đứng lên, thân thể hơi run rẩy, dĩ nhiên phải bị hoảng sợ mà là dùng hết hơi sức nắm quyền, phản ứng theo quán tính. Nàng lo lắng mình bị đuổi ra ngoài, nàng tức giận Lâm Đại Nhi quá kiêu ngạo! Đúng vậy, ngươi là Hoàng hậu thế nào, chỉ cần ta nguyện ý, vị trí kia sớm là của ta còn đến phiên ngươi đắc ý? !

      Hinh Tuyết quả thực ghen tỵ phát điên rồi, nàng luôn tự cho mình là Đệ Nhất Tài Nữ Bách vương triều, nàng cũng cho rắng thế giới này còn có người ưu tú hơn mình, nhưng kể từ khi Lâm Đại Nhi xuất hoàn toàn phá vỡ thế giới của nàng. Hai lần trước giao thủ, nàng thua rối tinh rối mù, cuối cùng còn bị đường bố trí, đáy lòng cũng xem Lâm Đại Nhi là tử địch, chỉ bởi vì nhiệm vụ. Nàng cho phép có người vượt qua mình, cho phép người khác ưu tú hơn mình. Huống chi là người mười mấy năm qua sống như kẻ ngốc có xuất thân ưu tú hơn mình! , nàng ta phải Lâm Đại Nhi? ! Bước thứ hai nàng còn chưa thực , Hừ! Xem ngươi còn kiêu ngạo, phách lối đến đâu? ! Nghĩ đến Xích Nhan gần đây cũng nên trở lại rồi.

      Hôm nay tài trí mà nàng vẫn lấy làm kiêu ngạo bị Lâm Đại Nhi chà đạp thương tích đầy mình, nàng nhận thức, vậy chúng ta xem ai có thể cười đến phút cuối cùng!

      Chương 021: hay là ở lại


      Phượng Tê cung

      Chủ Điện vô cùng xa hoa nhưng ý vị khiêm tốn. Từng cột đá cẩm thạch có khắc con hồ ly giương cánh muốn bay, thảm nhung xinh đẹp trang nhã vạn kim khó cầu, bạc Hán tinh chất trăm năm điêu khắc làm thành ghế ngồi. . . . . . màu trắng làm gốc, màu hồng, xanh lá cây làm phụ trợ, xanh lam điểm xuyết. thấy chút nào xa hoa lãng phí, tục khí.

      chủ vị, Bách Phi Thần và Đại Nhi trái, phải cũng xếp hàng ngồi, phía dưới theo thứ tự là Tương phi, Lan phi, Dung tần, Lưu tần, Cung tần, Ngọc tần. Hinh Tuyết ở cuối cùng. Hậu cung cũng đầy đủ, chỉ những người này tất cả đều là có chút bất đắc dĩ, triều đình vững chắc loại thủ đoạn này nhìn mãi quen mắt. Lãm Nguyệt vốn nên tham dự tranh giành hậu cung, nhưng nếu Đại Nhi gọi nàng đến tự nhiên là có đạo lý của nàng, thêm cái ghế ở phía dưới Đại Nhi an an ổn ổn ngồi chỗ xem cuộc vui, nha đầu Mạch Hi ngoan ngoãn đứng ở phía sau hầu hạ.

      Đại Nhi nhìn Bách Phi Thần cái, thấy lên tiếng, cũng kiểu cách, lời thừa thãi, thẳng vào chánh đề.

      "Hôm nay Bản cung gọi các ngươi tới cũng có chuyện gì lớn, giới luật hậu cung chắc hẳn cần Bổn cung nhiều lời, tất cả mọi người ràng, hôm nay vừa lúc Hoàng thượng ở đây, chút chuyện của Hinh Tuyết nương vào cung, phá cung quy, hai là trái thánh ý."

      Hồi lâu có người chuyện. Ai mà biết Hoàng thượng thích Hinh Tuyết, cho dù đối với việc nàng ở hậu cung có bất mãn cũng dám có điều bừa, đắc tội, nàng tùy tiện ở bên tai Hoàng thượng vài lời, hậu quả còn chưa biết như thế nào đây. Chẳng qua theo ý tứ của Hoàng hậu nương nương muốn phong nàng làm phi? , nên buộc nàng rời khỏi cung mới đúng, hậu cung vẫn có tiền lệ nào danh phận chiếm cứ phi uyển. Truyện được edit tại ******************* Hơn nữa, còn là nghĩa nữ của vương gia, nghĩa nữ cho dễ nghe, biết là con hoang từ đâu tới khoác áo khoác vinh quang gây sóng gió khắp nơi. Nhưng dựa vào thái độ của Hoàng hậu nương nương đối với Hoàng thượng, hẳn phải là người thích so đo loại chuyện như vậy a, chẳng lẽ thuần túy vì muốn đối nghịch với Hoàng thượng? Nhìn sắc mặt Hoàng thượng đúng là như vậy, rốt cuộc là nên lấy lòng Hoàng thượng hay đứng ở bên Hoàng hậu nương nương đây?

      Người thông minh chắc chỉ cân nhắc đến trước mắt, ngang ngược càn rỡ như Lan phi, tính tình nàng ta ưa có người kiêu ngạo hơn nàng, nhưng cũng phải là kẻ ngốc. Từ lần trước đối với việc lấy lòng Hoàng thượng, nhìn thấy Tương phi hành động, sau đó mới ra tay xác định, nếu như mượn cơ hội này đuổi Hinh Tuyết ra khỏi hậu cung, về sau chuyện trúng độc cũng xảy ra nữa, đối với xà mỹ nhân này, nguy hại tuyệt đối lớn hơn bất luận kẻ nào, cho nên nàng thông minh lựa chọn đứng về phía Hoàng hậu nương nương.

      "Hồi Hoàng thượng, Hoàng hậu nương nương, thần thiếp cho rằng Hinh Tuyết nương nên ở hậu cung, thứ nhất, danh phận đối với nương nhà người tốt, thứ hai, nếu truyền ra bên ngoài cung danh dự của Hoàng thượng bị tổn hại, thứ ba, hợp quy củ hậu cung, thứ tư, Hinh Tuyết nương vào cung ba năm, nhưng lại trì hoãn có danh phận, người bên ngoài còn biết đồn đãi thế nào, nếu cũng thôi , nhưng mấy ngày trước đây khi đến thăm muội muội của thần thiếp, thần thiếp nghe chuyện này rất truyền lưu trong dân chúng, Hoàng thượng ép Hinh Tuyết nương vào cung nội, Hinh Tuyết nương lấy tính mạng bức bách mới có thể giữ được trong sạch, người bên ngoài rất có dị nghị đối với chuyện lần này của Hoàng thượng, kính xin Hoàng thượng nghĩ lại."

      Lan phi vốn nguyện ý làm chim đầu đàn, nhưng lần trước Tương phi bị thua thiệt, lần này nhất định mở miệng chuyện. Cho nên nàng có lựa chọn khác. Lan phi cũng rất thông minh, người bên ngoài đồn đãi, bất kể thế nào cũng ở phía sau lưng thao túng chút xong chuyện, như vậy lời đồn đãi thứ nhất, giữ được danh tiếng cho Hinh Tuyết, lui bước Hoàng thượng để cho Hinh Tuyết trở về cũng cần lo lắng danh dự của nàng bị tổn thương; thứ hai, danh dự Hoàng thượng bị tổn thương muốn phủi sạch quan hệ chỉ có đưa Hinh Tuyết rời cung, dĩ nhiên đây là kết quả tốt nhất. Nếu như Hoàng thượng muốn lập nàng làm phi, vậy cũng phải có thời gian giảm xóc, cho nên mặc kệ thế nào Hinh Tuyết đều phải rời khỏi hoàng cung trước. Dĩ nhiên, nếu Hoàng hậu nương nương có tâm làm như vậy.

      "Lời của Lan phi phải có lý, các vị nghĩ thế nào?" Đại Nhi cười, cho dù trong lòng biết chuyện này thành hoặc là thành bị Hoàng thượng ghi hận nhưng vẫn thể làm như vậy. Lan phi cũng là người thông minh đấy. Hoàng thượng ghi hận cũng là nhất thời, coi như ghi hận tên đầu sỏ gây nên còn có ta ở chỗ này chống đỡ, mà thành thu lợi cả đời. Nếu như để Hinh Tuyết xuất cung, như vậy tái tiến cung khó khăn. thể , Lan phi tính toán hay.

      Cho dù đại tiểu thư danh môn khuê tú hề có dã tâm, ở nơi đầy nước bùn trong thâm cung lâu ngày cũng ít nhiều nhiễm chút ô trọc. Họ muốn cũng chỉ là cái cớ mà thôi để cho các nàng thực thủ đoạn lấy được cơ hội. Hôm nay vừa lúc Đại Nhi cho họ cơ hội này. Có lẽ cái chết Liễu Phi và Mai phi năm đó làm cho các nàng có điều kiêng kỵ, hôm nay khác rồi, trừ Hinh Tuyết là người được Hoàng thượng thích nhất, các nàng, ai cũng có cơ hội chiếm được ưu ái của Hoàng thượng. Lui bước mà , được lòng hoàng thượng, nửa đời sau lo cũng tốt hơn chết già trong hậu cung.

      "Thần thiếp cẩn tuân theo ý chỉ của Hoàng hậu nương nương." Hậu cung có nhiều người, lại hoàn mỹ, nên làm như thế nào, làm cái gì, trong lòng các nàng đều biết . Câu đầu tiên đem toàn bộ trách nhiệm đẩy tới người Đại Nhi. Quả trách nhiệm này Đại Nhi thể gánh vác.

      Đại Nhi liếc mắt nhìn phi tần duyên dáng sang trọng phía dưới, vừa liếc nhìn Hinh Tuyết cúi đầu, khuôn mặt tuyệt đẹp lộ ra ủy khuất làm người ta thương xót, rồi nhìn về phía Bách Phi Thần chậm rãi mở miệng: "Hoàng thượng nghĩ như thế nào?"

      Bách Phi Thần cau mày, rốt cuộc Lâm Đại Nhi giở trò quỷ gì? Bằng thông minh của nàng thể nào biết để Hinh Tuyết ở trong cung, khoảng cách gần nắm trong tay so với đặt ở bên ngoài phải tốt hơn nhiều, làm như vậy rốt cuộc là tại sao? Ghen tỵ? Đánh chết trẫm cũng tin. *******************. Nhưng mặc kệ Bách Phi Thần suy đoán thế nào hay là muốn kiên trì ý nghĩ của mình. "Hinh Tuyết là nghĩa nữ của Vinh vương gia, là biểu muội của trẫm, ở lại trong cung có gì ổn. Huống chi chẳng lẽ các ngươi biết tâm ý của trẫm đối với Hinh Tuyết, đúng là muốn ép trẫm và Thái hậu quyết liệt phong Hinh Tuyết làm phi các ngươi mới cam tâm sao? !"

      Hinh Tuyết ngẩng đầu, hai mắt mơ hồ đẫm lệ nhìn Bách Phi Thần. Bách Phi Thần cho nàng ánh mắt yên tâm có ta ở đây, ánh mắt nhìn về phía mọi người trong nháy mắt lạnh lùng.

      "Chúng thần thiếp dám." Phía dưới tất cả phi tần cũng hoảng sợ, vội vàng đứng lên thoát tội. ràng là Hoàng hậu nương nương gánh vác tại sao muốn hướng về phía bọn họ phát giận. Dĩ nhiên những lời này chỉ có thể nghĩ ở trong lòng.

      "Xin Hoàng thượng nghĩ lại, chuyện này có liên quan đến hình tượng của Hoàng thượng ở trong lòng dân chúng, kính xin Hoàng thượng suy nghĩ cho đại cục." Tương phi vẫn trầm mặc, đúng lúc thêm cây đuốc. Ý tứ của Tương phi rất đơn giản, hoặc là đưa Hinh Tuyết về nhà, hoặc là phong nàng làm phi.

      "Trẫm phải làm thế nào còn chưa tới phiên ngươi nhúng tay! Đừng tiếp tục chuyện này, nếu nhất định nghiêm trị tha!" Bách Phi Thần tức giận. Giữ Hinh Tuyết lại, biết là vì ích lợi hoàng gia hay chính mình bỏ được. Dù sao mười mấy năm tình cảm, ánh mắt nhìn về phía Hinh Tuyết có chút đau lòng.

      "Quốc có quốc pháp, cung có cung quy, chuyện hậu cung do Thái hậu làm chủ. Sức khỏe của Thái hậu tốt, nên lao tâm hao tổn tinh thần, Bổn cung thân là Hoàng hậu tự nhiên muốn vì Thái hậu chia lo lắng ưu phiền. chuyện của Hinh Tuyết nương quả hợp quy củ, nàng mặc dù được Hoàng thượng quý trọng nhưng thể đem quy củ của tổ tiên để ở trong mắt, có quy củ, hậu cung đều như thế tự nhiên có thể tưởng tượng, kính xin Hoàng thượng nghĩ lại. cần bởi vì mất lớn." Đại Nhi từng bước từng bước ép sát, dường như đem Hinh Tuyết đuổi ra ngoài cam tâm.
      PHUONGLINH87^^ thích bài này.

    4. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 022: Bách Phi Thần là nhặt sao?

      bên, nụ cười Lãm Nguyệt cũng giảm, mặc dù biết hoàng tẩu muốn giở trò quỷ gì, chẳng qua cũng tuyệt đối muốn đuổi Hinh Tuyết ra ngoài đơn giản như vậy, nếu , theo tính khí hoàng tẩu làm sao ở chỗ này dài dòng với Hoàng Huynh, trực tiếp ra đạo ý chỉ hoặc tùy tiện thủ đoạn cho dù Hinh Tuyết muốn cũng phải . Đối với thủ đoạn của hoàng tẩu nàng, trong lòng Lãm Nguyệt biết rất . Theo phong cách hành của hoàng tẩu nàng, có thể mang cung quy ra sao? Cung quy ở trong mắt hoàng tẩu chính là cái rắm, , phải nàng cũng để vào mắt.

      Bách Phi Thần nổi giận. Đại Nhi luôn miệng cung quy ra sao, có quy củ ra sao, bày tỏ đỏ mặt. Nếu người khác, ngươi có thể suy nghĩ bản thân mình trước hay ? Ngươi làm có thể ra những lời lẽ hùng hồn như thế? Ở trong tự điển của ngươi chẳng lẽ cũng chưa có hai chữ đỏ mặt này sao? Nhưng lại thể thừa nhận nàng cũng chu đáo, nhất là câu cuối cùng vì mất lớn càng nắm trúng chỗ đau của Bách Phi Thần, trong lúc nhất thời biết làm sao phản bác.

      " ra chuyện này đơn giản cũng đơn giản, khó khăn cũng khó khăn, ngoài hai kết quả. là thả Hinh Tuyết nương, hai là thu Hinh Tuyết nương. Tại sao Hoàng thượng vì chuyện này mà lao tâm hao tổn tinh thần, thần thiếp biết Hoàng thượng đối với Hinh Tuyết nương mối tình thắm thiết, bằng Hoàng thượng hạ chiếu phong Hinh Tuyết nương, Bổn cung chỗ Thái hậu để giải quyết chuyện này, Hoàng thượng nghĩ như thế nào?" Đại Nhi nhíu mày, từ trong lời cũng nghe ra rốt cuộc là tâm hay là giả dối.

      "Vậy cũng được, phải cám ơn Hoàng hậu rồi, nhưng vẫn xin Hoàng hậu giải quyết cùng mẫu hậu xong, sau đó mới hướng trẫm thỉnh công." Sắc mặt của Bách Phi Thần thay đổi đến mức dị thường khó coi, mày kiếm hơi nhíu làm nhiễu tâm thần người khác, ánh mắt hung hăng nhìn chằm chằm Đại Nhi biết là ý vị thế nào. Nghe Đại Nhi như vậy nên vui mừng mới phải, nhưng biết vì sao lồng ngực có cỗ đè nén phát ra được. Vung tay áo cái, gương mặt lạnh lùng nghênh ngang khỏi.

      "Nô tài cáo lui." Toát ra mồ hôi lạnh, Ngụy Trung Hiền kịp lau liền vội vàng cáo lui theo Bách Phi Thần. Mà Hinh Tuyết cũng thức thời lui ra. Các cung phi tần trong lòng có cách phỏng đoán ý tứ xuất diễn của Hoàng hậu nương nương ngày hôm nay, nhưng vẫn được nửa phần, bất đắc dĩ thể làm gì khác hơn là lần lượt cáo lui.

      Ngược lại, bộ dáng Lãm Nguyệt biểu sao cả, chỉ là trước khi , Đại Nhi đột nhiên nhắc đến Triển Phong Hoa làm cho nàng buồn bực thôi, Tương phi cũng lần lượt cáo lui, xem hí kịch lâu như vậy cũng nên trở về nghỉ ngơi chút.

      "Nương nương, vì sao nhân cơ hội này đuổi nàng ra ngoài?" Dao Kỳ cũng nghĩ ra nương nương mình chuẩn bị trận thế lớn như vậy là muốn làm gì, phải có nghĩ đến loại kết quả này, đánh chết nàng cũng tin, Hoàng hậu nương nương chưa bao giờ làm chuyện nắm chắc.

      "Hinh Tuyết chiếm cứ hoàng cung ba năm, diệt trừ nàng rất dễ dàng, nhưng nàng chôn cọc ngầm ở trong hoàng cung muốn tìm ra có thể rất khó khăn. Thay vì luống cuống xung quanh, bằng tìm hiểu nguồn gốc." người của Hinh Tuyết nằm vùng trong cung ít nhất cũng có 180 người, nếu đến thời khắc mấu chốt, những người nhìn như quan trọng lại có thể trở thành chân chính trí mạng, nàng cho phép giữ loại nguy hại này.

      "Nương nương, nếu tính đuổi nàng ra ngoài, tại sao phải đạo diễn buổi xuất diễn hôm nay? Dường như Hoàng thượng rất tức giận." Đây là điều Dao Kỳ nghĩ ra, nương nương mình phải là người ăn no có việc gì làm . . . . . .

      "Dù sao cho nàng chút dạy dỗ, thuận tiện kích thích để cho nàng sợ đầu sợ đuôi, như vậy chơi đùa mới đủ tận hứng. Về phần Bách Phi Thần, ta tạo cho cơ hội ở trước mặt Hinh Tuyết, bề ngoài trung thành, nên cười trộm mới phải, ít nhất trong thời gian ngắn Hinh Tuyết phòng bị , thi triển chút thủ đoạn cũng tốt. Vẫn rất có lời." Đại Nhi còn có câu ra. Luyến U sáu ngày rồi, cứ có cảm giác tâm thần yên, trước tiên moi ra thế lực Hinh Tuyết chôn ở trong cung để có thể giảm bớt rất nhiều phiền toái. Nếu Luyến U xảy ra chuyện, nàng mới yên tâm tìm .

      "Buổi trưa chỗ Thái hậu ăn bữa cơm , thức ăn chay của Thái hậu ăn ngon nhất."

      Phượng Lãm Cung

      "Mẫu hậu, chuyện ngày hôm nay ngài nghe chưa." Đại Nhi ăn uống no đủ cùng với Thái hậu ra ngoài tản bộ. Chuyện này nàng vốn có ý định lừa gạt.

      "Ừ, nghe làm Thần nhi giận , ha ha, luôn cho rằng mình rất tâm cao khí ngạo, nên chịu chút dạy dỗ rồi." Thái hậu nghe Bách Phi Thần bị thua thiệt liền vô cùng cao hứng, biết Bách Phi Thần có phải là con ruột của bà hay .

      "Mẫu hậu, ta có thể hỏi ngài chuyện ?" Đại Nhi cũng có chút nghi ngờ a.

      "Hỏi ."

      "Bách Phi Thần là ngài từ bên ngoài nhặt về sao." Những lời này hỏi rất nghiêm túc.

      "Nha đầu thối, gì vậy. Ngươi nhặt đứa con trai khí vũ hiên ngang, ngọc thụ lâm phong, phong lưu phóng khoáng, tài mạo song tuyệt, tuấn ưu tú cho ta xem chút." Thái hậu cũng tức giận, mặt đỏ, tim đập khen con trai của mình.

      ". . . . . ." Thái hậu, rốt cuộc con ruột của ngài có bao nhiêu ưu tú? Tại sao ta có phát .

      "Đại Nhi, hôm nay làm như vậy e rằng quá mạo hiểm rồi, bức bách chừng nàng làm ra chuyện gì đấy." Thái hậu được Đại Nhi nâng đở ngồi xuống giường êm dưới gốc cây liễu, trang nghiêm . phải bà muốn diệt trừ Hinh Tuyết, chỉ sợ dính dáng quá lớn thế lực phía sau nàng là gì còn chưa ràng lắm mới tùy tiện hành động. Trước đó, Đại Nhi kích động hậu phi ra tay đối với Hoàng thượng, nghĩ đến cái chết khó hiểu của Liễu Phi và Mai phi, chọc cho Tương phi thiếu chút nữa mất mạng, hôm nay náo loạn như vậy khó bảo đảm nàng chó cùng rứt giậu.

      "Nếu nàng chậm chạp ra tay mới thực là nguy hiểm, người núp nhất định có chỗ trọng dụng lớn, nếu đến khi đó, vẫn chưa biết xảy ra loạn gì. Hôm nay vừa đúng buộc nàng ra tay, nàng muốn đối phó ta nhất định phải dùng người nằm vùng trong cung, ta nắm chắc, chỉ cần nàng ra tay, những người đó người cũng chạy thoát." cây liễu, con chim màu trắng biết tên lẳng lặng nằm sấp, tắm nắng hưởng thụ ấm áp sau giữa trưa, rất thích ý.

      "Đây cũng là lý do trước kia vẫn giữ lại nàng, nhưng vẫn lộ ra chút sơ hở. Đại Nhi, phải cẩn thận chút, người có thể có kế hoạch lâu dài như vậy tuyệt đối dễ đối phó, cố gắng bảo toàn mình." Ánh mắt Thái hậu thoáng qua oán hận, ngay sau đó liền biến mất chuyển thành quan tâm thương tiếc. Chỉ cần chút sơ hở Bách Phi Thần mất mạng, hôm nay chỉ có bước, tính bước. Cho nên cho Bách Phi Thần là sợ đối với Hinh Tuyết tình sâu rối loạn, tại xem ra vẫn xem thường con trai của bà, sớm biết như vậy cũng gạt, cũng đến nổi làm cho có phòng bị.

      "Mẫu hậu yên tâm , nếu bọn họ muốn hại ta, tuyệt đối dễ dàng dừng tay, hôm nay ta cũng chỉ tăng thêm cho nàng liều thuốc mạnh mà thôi. Tâm tính Hinh Tuyết ta nhìn thấu, nàng ở trước mặt ta chơi đùa ra hình dáng gì. Thiết nghĩ hai lần trước mẫu hậu cũng nhìn thấy, ngài cũng cần quan tâm. Nếu thân là người Lâm gia, ta thực nghĩa vụ người Lâm gia, mặc dù bên trong có hận riêng, ta vẫn lấy đại cục làm trọng.” Dĩ nhiên lấy đại cục làm trọng có rất nhiều cách giải thích.

      "Ừ, như thế mẫu hậu cũng yên lòng, nên nghỉ ngơi chút." Thái hậu tự tin, thở phào nhõm. Vẻ mặt ưu buồn, bộ dáng dường như lập tức già mười tuổi.

      Đại Nhi ngửa mặt, ánh mặt trời xuyên qua kẽ lá liễu chiếu xuống mặt, Đại Nhi lấy tay che ánh mắt, vừa lúc rơi vào người con chim màu trắng nằm nghỉ. Truyện được edit tại *******************. Lại thấy mí mắt con chim kia nhắm chặt, cái mỏ dưới ánh mặt trời càng lộ vẻ trong suốt sáng bóng. Đại Nhi tò mò nhìn hồi lâu, lúc mắt con chim mở ra giương cánh muốn bay, đồng thời trong ánh mắt ra sáng loáng. ngôi sao bắn ra khỏi tay, ngay sau đó con chim màu trắng kia liền rớt xuống, vừa đúng hạ xuống trong tay Đại Nhi.

      "Thế nào?" Thái hậu mới , tại sao lại rớt xuống con chim? Hơn nữa con chim này rất đặc biệt, cũng chưa bao giờ thấy qua loại như vậy.

      "Phù Vân giống với loài chim bình thường, toàn thân màu đen xám, loại chim này có thể nghe hiểu tiếng người, cũng chuyển đổi tiếng chim thành tin tức, đây là con chim Phù Vân hoang dã đặc biệt được huấn luyện dùng để thăm dò tin tức. Đây là loại bí pháp cũng truyền ra ngoài." Đại Nhi nhìn Phù Vân bị gãy cánh trong tay, cong lên nụ cười lạnh. Loài vật này cũng tìm được, xem ra thế giới này còn có rất nhiều thứ chưa khám phá.

      Hay là muốn khen thế lực sau lưng Hinh Tuyết quả nhiên cường đại, Vân Dã chính là điển hình khó lường. Mặc dù hơn Thần Binh Thành (giống như con robot), nhưng cũng tương đối hung hiểm. Thần Binh Thành mặc dù có thể hoàn toàn chấn nhiếp bốn nước là bởi vì Thần Binh Thành vạn năm sừng sững ngã, uy tín và kỹ thuật chế tạo binh khí tuyệt đối. Mà Vân Dã ràng có tiếng xấu, cũng là loại thể chạm đến, có thể cùng Vân Dã kết nối quan hệ, nàng đúng là muốn biết rốt cuộc người đứng sau lưng Hinh Tuyết là ai.
      PHUONGLINH87^^ thích bài này.

    5. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 023: Lão tử thích là nữ nhân!


      Phong Thái, năm thứ (4-9), mùng tám, tháng tư, Thái hậu Bách vương triều lâm bệnh nặng, ngự y Thái Y Viện bó tay hết cách. Hoàng đế Bách vương triều ban bố Hoàng bảng bên ngoài, cho đòi Y Tiên Cổ Thiên Hồn nhanh tới kinh thành, trong lúc nhất thời trong ngoài triều đình tình cảnh sầu thảm. Tiếng tăm của Thái hậu ở dân chúng cũng rất vang dội, được dân chúng tôn sùng là từ bi nương nương. Hôm nay tin tức này vừa ban ra, cả nước trong ngoài đều tự phát tìm kiếm Y Tiên Cổ Thiên Hồn. ra vị từ bi nương nương này khiến người đời còn nhớ sớm thối lui khỏi phía sau màn.

      Trừ tin tức này, còn có tuyệt thế tài nữ đủ để cho tất cả văn nhân, thi sĩ Bách vương triều quỳ bái, đương kim Hoàng hậu nương nương Bách vương triều. Vẫn là dòng chính nữ của Lâm gia, kế tục đương kim thái hậu nương nương, là Nhân vật truyền kỳ trong 100 năm lịch sử. Đúng vậy, chỉ bằng mượn ít vế . Văn nhân, thi sĩ keo kiệt chưa bao giờ ca ngợi bản thân mình, đồng thời cũng khoe khoang tài văn chương thi phú, lại khen Đại Nhi là tuyệt thế Kỳ Nữ, ngàn năm khó gặp, vạn năm khó cầu. tới ba ngày, đại danh của Đại Nhi truyền ra Bách vương triều, truyền ra ngoại quốc. Thế cho nên, đường trở về nước, Phù Diêu Thanh Nhung đều nghe văn nhân, thi sĩ khoe khoang viết văn ca ngợi Đại Nhi. Phù Diêu Thanh Nhung khỏi lắc đầu, lại là Lâm Đại Nhi, xem ra Lâm gia nắm quyền vị trí Đế hậu cũng phải là có đạo lý.

      Sùng Thuận nơi đất phồn hoa, cách kinh thành tám thành thị, trăm vạn dặm lộ trình, nửa tháng cước trình.

      Sùng thuận Đệ Nhất Lâu, trong đại sảnh nam tử mặc trường bào bằng gấm, mái tóc đen phủ nửa gương mặt như ngọc, lông mày như kiếm, mắt như sương lạnh, đôi môi thấm nước, tuyệt thế công tử, lười biếng tùy ý ngồi gần cửa sổ, xương ngón tay thon dài ràng, vân vê ly sứ thanh hoa, rất hứng thú nghe trong miệng mọi người nghị luận ầm ĩ về Đế hậu đương nhiệm Bách vương triều. Khóe miệng trong lúc lơ đãng kéo ra nụ cười sáng chói cả phòng, nam nam nữ nữ chú ý nhìn , tâm thần rung động. Giống như có thể cùng Tiên Nhân có khí chất xinh đẹp như vậy câu là vinh dự lớn lao.

      Vậy mà dường như đối với mấy người kia cũng thèm để ý, tự nhiên ngẩn người, tự hỏi có phải nên tăng nhanh cước trình hay . Chẳng qua vừa nghĩ tới biết cỡi ngựa, ngồi xe ngựa lắc lư như điên, vẫn ngoan ngoãn bỏ ý nghĩ kia. Biết tin tức là tốt rồi, xem ra gần đây nàng lăn lộn cũng tệ lắm, cũng cần mình phải quan tâm nàng.

      Chợt bên trong đại sảnh yên tĩnh, ngay cả các văn nhân, thi sĩ mới vừa đĩnh đạc Hoàng hậu vương triều như thế nào, như thế nào, cũng trở nên mất hồn. Chỉ thấy dưới ánh mặt trời buổi sớm, nam tử toàn thân áo trắng như tuyết, tóc đen như mực, mặt ngọc, phong thần tuấn cứng cõi đứng ở cửa, tay khẽ mở cây quạt xếp, vài sợ tóc rũ xuống, bên hông giắt hắc ngọc tiêu. Nụ cười nơi khóe miệng giảm, ánh mặt trời sau lưng Nam tử giờ phút này giống như chỉ vì nam tử mà tồn tại.

      Ngồi ở phía trước cửa sổ, Cổ Thiên Hồn phục hồi tinh thần lại, cái mũi cao thẳng hít hai cái, hai lời, để ly rượu xuống từ bên hông lấy ra mấy lượng bạc nhấc chân muốn nhảy cửa sổ. Cũng lúc cái chân đạp ở cửa sổ, cái chân còn lại vẫn còn ở ghế, đồng thời cánh tay bị bàn tay nhìn như mềm yếu lại chứa sức lực bắt được.

      "Vội vã như vậy là muốn đâu? Ta và ngươi vừa khéo." Giọng của Nam tử mặc áo trắng đầy từ tính ngoài dự đoán, xuất bên tai Cổ Thiên Hồn, giọng ôn hòa nghe ra ý
      vị gì. Cổ Thiên Hồn cũng khỏi rùng mình.

      “Ha ha. Tiểu Tử ngươi đến rồi, người ta chờ ngươi rất lâu.” Cổ Thiên Hồn quay người lại, bộ dáng cười híp mắt. chân trái bất đắc dĩ từ cửa sổ chuyển xuống. Giống như lấy lòng nhìn nam tử mặc áo trắng trước mặt khuôn mặt nụ cười giảm. cũng chỉ lén chạy đến ăn bữa cơm mà thôi, có cần quản chặt như vậy hay ?

      phải ra cửa phải mang khăn che mặt, tại sao lại quên mất, lúc ăn cơm cần ở đại đường, cần tiết kiệm tiền cho ta.” Nam tử mặc áo trắng tự nhiên kéo tay Cổ Thiên Hồn trực tiếp về phía lầu hai. Hoàn toàn thấy ánh mắt kỳ quái của những người khác.

      Trong lòng Cổ Thiên Hồn chỉ muốn chết. Con mẹ nó, khăn che mặt, lão tử cũng phải là nữ nhân! Con mẹ nó, tiết kiệm tiền cho ngươi, lão tử muốn biết chút tin tức dễ dàng sao! Nếu phải vì ngươi chỉ còn lại nửa cái mạng, lão tử sớm chạy trốn.

      Bị kéo lên phòng lầu hai, Cổ Thiên Hồn có hình tượng đặt mông ngồi xuống, bàn tay mảnh khảnh khó chịu nâng cằm, như cố ý như vô ý nghiêng mắt mấy lần nhìn Bách Tử Tà phân phó tiểu nhị mang thức ăn lên.

      “Ăn xong rồi ta và người Liên hồ, trung tuần tháng tư, mặc dù Tịnh Đế Liên nơi đó đua nở như tháng sáu nhưng Thiên Liên diệp cũng sắp nở có phong vị khác, hay chúng ta ở chỗ này ít ngày.” Lông mày Bạch Tử Tà cau , khóe mắt dài khẽ treo ngược mang theo vài phần lười biếng, nhàn nhã mở miệng, chút nào đem vẻ mặt thúi muốn chết của Cổ Thiên Hồn để ở trong lòng.

      , trực tiếp lên đường.” tại Cổ Thiên Hồn làm sao còn có ý định Hồ dạo chơi, xác định tin tức đồ đệ bảo bối của mình dĩ nhiên là muốn mau chạy , mặc dù nguyên nhân phần lớn là do Bách Tử Tà mang nụ cười rực rỡ kéo theo thân thể nửa chết nửa sống ở trước mắt.

      “Hả?” Bách Tử Tà hề báo động trước, thân thể nghiêng về phía trước, ánh mắt giống như cám dỗ cách chưa đầy ba tấc nhìn chằm chằm gương mặt tuấn tú của Cổ Thiên Hồn có chút kinh ngạc, tay trái chắp ở sau lưng, ngón áp út vô ý run run. người Bách Tử Tà mùi thuốc thể nghe thấy mang theo ý vị mập mờ xông vào mũi Cổ Thiên Hồn.

      “Người cứ muốn nhanh chóng đến kinh thành để chia tay với ta mỗi người ngả sao?” Đối với người khác, giọng nghe rất dịu dàng nhưng lộ ra sát khí bén nhọn, khí mập mờ bởi vì câu nặng có chút trở nên quỷ dị.

      Cổ Thiên Hồn nhịn được chớp mắt mấy cái, lông mi dài quét qua, ánh mắt mang theo cảm xúc có chút vô tội, bị Bách Tử Tà làm cho giật mình hoặc là là bị động tác mập mờ làm cho kinh sợ, hồi lâu cũng được chữ nào. được tự nhiên xê dịch cái ghế về phía sau, giữ vững khoảng cách nhất định với Bách Tử Tà, lúc này mới khôi phục lại chức năng ngôn ngữ bình thường.

      “Điều này cũng bị ngươi nhìn ra, hổ là Môn chủ Tử Tà Môn.” Giọng của Cổ Thiên Hồn cũng có loại ý vị ra được, tóm lại là khó chịu tới cực điểm. Giọng của người này dương quái khí là có chuyện gì xảy ra?! Lão tử bị buộc cùng ngươi vào kinh. Ngươi phái người chận đường ta còn chưa tính, mời được liền trực tiếp bắt người, có người nào muốn xem bệnh lớn lối như ngươi vậy sao?! vất vả chung đụng coi như hài hòa, mặc dù mấy ngày trước mới vừa chọi nhau trận. Chẳng qua so với lúc trước tốt hơn rất nhiều, ít nhất thời gian hòa bình của hai người có thể duy trì chừng mười ngày. Bất quá Lão tử muốn vào kinh sớm chút, ngươi câu kia là có ý gì?! Chỉ bằng ngươi có thể ngăn cản lão tử được mấy lần, lão tử cấp bậc max level BOSS 360, ngón tay là có thể phế bỏ ngươi! Ngươi khó chịu cái sợi lông!

      Bách Tử Tà thể nhận ra, nhíu mày cái, xoay người lại khôi phục tư thế ngồi ban đầu, ở mặt có chút nào khác thường. Nâng ly trà uống cạn cái chậm rãi : “Bổn tọa hy vọng Cổ tiên sinh nuốt lời mà thôi.”

      Cổ Thiên Hồn chê cười, lạnh lùng mở miệng: “Môn chủ yên tâm, chút y đức Cổ mỗ vẫn phải có.” xong nâng cái ly trong tay siết chặt, nước trà trong nháy mắt sôi trào lên, tốc độ kia có thể thấy được tâm tình rất tệ. cho cùng, người này chỉ quan tâm thân thể của mình, có lẽ đối với , mình chỉ là người có thể lợi dụng, chờ chữa khỏi bệnh cho cũng còn giá trị lợi dụng. Loại chuyện như vậy ở triều đại này nhìn mãi quen mắt, tại sao mình lại rất tức giận. ràng mình cam tâm tình nguyện, nhưng vừa nghĩ đến, tại sao lại khó chịu như thế.

      Mẹ kiếp! Lão tử thích là nữ nhân có được ?!
      Last edited by a moderator: 30/9/14
      PHUONGLINH87^^ thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :