1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đế hậu thiên tài, Hoàng đế đứng sang bên - Mạc Hỏa Tiểu Mạt (Full+eBook)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 008: Chân tướng chỉ có 3

      Ánh mắt của Đại Nhi vẫn dừng lại ở người tên đệ tử mặc áo xanh, vẫn hỏi câu kia: "Ngươi còn muốn chứng cớ ?"

      Tên đệ tử mặc áo xanh kia thể trấn định, ánh mắt oán độc nhìn chòng chọc vào Đại Nhi.

      "Trọng Tông chủ bị người thân cận sát hại, hơn nữa còn ở khoảng cách gần, cây ngân châm này cũng từ khoảng cách gần đâm vào, đây là Phù Cổ Thủy, chỉ cần vẩy vào sau lưng Trọng Tông chủ tự nhiên có thể nhìn ấn chưởng kia ràng, đại khái có thể đem so sánh." Ngoại trừ bạc, đồ chơi ly kỳ cổ quái này Đại Nhi có rất nhiều.

      " cần, ta hỏi ngươi, ngươi tên gì? !" Dường như Khấu Bán Hùng hiểu ra cái gì, vẻ mặt tức giận quát đệ tử mặc áo xanh.

      Thấy tên đệ tử mặc áo xanh trả lời, Khấu Bán Hùng tức giận tát cái, tên đệ tử mặc áo xanh địch lại, cả nửa gương mặt cũng bị đánh lệch .

      "Nhạn Thanh Sơn, ngươi khá lắm! Năm đó nếu phải Trọng lão nhi thấy ngươi mới ra đời đành lòng sát hại ngươi, ngươi sớm chết rồi! Hôm nay lại lấy oán báo ân! Trọng lão nhi có mắt như mù! Nuôi dưỡng tên súc sinh lòng lang dạ sói!" Lúc đầu cứu lấy, Khấu Bán Hùng nhắc nhở Trọng Lâm Viêm thể lưu lại hậu hoạn, Trọng Lâm Viêm cho rằng chỉ là đứa bé, giữ lại . Hôm nay rơi vào tình huống này, phải như thế nào, tự mình làm bậy thể sống được sao?

      "Đúng vậy! cứu ta, nhưng cũng giết sạch hơn trăm người Nhạn Môn ta, ta giết để báo thù có gì đúng! Ha ha ha ha, giết người thường mạng là chuyện đương nhiên, ta chôn cùng ! Chôn cùng !" xong từ ống tay áo rút ra chủy thủ đâm vào ngực, đao đâm xuống liền mất mạng.

      Chuyển biến như thế làm cho mọi người cảm khái rất nhiều. Giang hồ, đúng là vẫn thích hợp nhân từ.

      Đại Nhi rất thích bày trí tại Bắc Cực Các, đường hẹp quanh co phủ kín đá cuội, cây cầu xây bằng cẩm thạch, dòng suối dưới đáy hồ trong suốt uốn lượn chảy quanh khu vườn trăm hoa đua nở, chánh điện đối diện hồ Bắc Cực sóng gợn lăn tăn, thời gian, cảnh trí đặc biệt có mùi vị Lạc Hà.

      Lúc này bên hồ Bắc Cực mấy chiếc ghế nằm song song dưới từng hàng cây liễu, từng tuấn nam mỹ nữ, mặt mũi tuyệt thế mỗi người mỗi vẻ, nhắm mắt nghỉ ngơi, gió chậm rại thổi qua mặt hồ lăn tăn, khí mát mẻ khiến tinh thần mọi người khỏi sảng khoái.

      Mà Mộc Vân Thiên được Dao Kỳ mời tới, vẻ mặt mờ mịt, theo mọi người nằm ở ghế dựa hưởng thụ mặt trời chiều, nhưng trong lòng vô cùng buồn bực.

      Ở phía là Bách Phi Thần, sau đó là Đại Nhi, Lâm Tiểu Bảo, Cung Bắc Thiếu, Ôn Ngọc và Triển hồ ly. Về phần Thảo Diệp, giống như có xuất . Dao Kỳ và Dịch Phong cũng bị Đại Nhi đuổi chăm sóc Tiểu Vũ.

      "Hôm nay diễn tuồng gì? Chẳng lẽ muốn nhúng chàm giang hồ sao?" Trong miệng của Cung Bắc Thiếu ngậm cọng cỏ dại, chống chân, tư thế nằm cũng rất lưu manh.

      "Nếu đơn giản như vậy tốt." Triển hồ ly trầm lặng .

      Mặc dù có nhìn thấy tình huống buổi sáng, nhưng đại khái cũng có thể đoán ra nguyên nhân. ràng người rắp tâm hại người, lấy oán báo ân giết người. Như vậy tại sao cố tình muốn ra tay ở Thần Binh Thành, nếu dễ dàng đắc thủ, vào lúc quần hùng loạn tại sao ra tay, khi đó càng loạn nghi ngờ đến . Hơn nữa tại sao muốn nhắc tới danh hiệu Mỹ Nhân, đây cũng là nghi vấn.

      Giang hồ cũng sắp yên ổn nữa. Chỉ là lần này biết mục đích của bọn họ là cái gì. Nhìn dáng vẻ nương nương muốn lưới bắt hết bọn họ. Đây chính là chiêu cờ hiểm.

      "Hồ ly, ngươi nhìn ra cái gì?" Cung Bắc Thiếu híp mắt nhìn bầu trời, miệng giật giật nhìn ra chút nào tò mò, hỏi.

      Triển Phong Hoa đột nhiên lắc đầu cái, cũng chuyện.

      Ngược lại, Lâm Tiểu Bảo hỏi nghi ngờ tối hôm qua, chúng ta có thể cho rằng cố ý: "Tiểu Bắc, ngày hôm qua tiểu muội cho ngươi uống thuốc gì vậy, ta xem hôm nay cũng có gì di chứng."

      ". . . . . ." khí nhất thời trở nên có chút kỳ quái, ràng nghiêng mắt nhìn qua, nơi này vùng yên tĩnh.

      "Lâm Tiểu Bảo, ngươi cố ý sao." hồi lâu Cung Bắc Thiếu mới cắn răng nghiến lợi câu như vậy.

      Ta đủ thông minh, tự nhận xui xẻo có được hay , ngươi cần nhắc tới lần nữa. Thảo Diệp này nha, kể từ lúc tán gẫu nghe ta tìm được vị hôn thê liền nấp, ngày hôm qua lúc dược lực phát tác đột nhiên xuất . Thậm chí nghi ngờ, chuyện này có phải tiểu sư muội và Thảo Diệp thông đồng với nhau hay . Cũng may tiểu sư muội còn có chút lương tâm, dược lực phải rất lớn, nhịn chút cũng qua, nhưng. . . Nhưng. . . Có quỷ mới biết, lúc ấy rất khó chịu. Thảo Diệp dùng tay giải quyết cho . . . . . .

      Bây giờ muốn đứng lên Cung Bắc Thiếu cũng cảm thấy có chút có đất dung thân. Mình tự xưng là công tử phong lưu ở thời đại hỗn loạn đen tối, nhưng lúc ấy cự tuyệt đề nghị của Thảo Diệp muốn tìm nương. Mặc dù bản thân phong lưu nhưng có hạ lưu được , chính mình còn là nhất trí cảm thấy phải tìm người trong lòng mới tốt. tại cũng kỳ quái tại sao Thảo Diệp đụng nhưng lại ghét, đời trước vẫn có phát mình có hứng thú đối với nam nhân, tuy rằng đối với nữ nhân cũng có hứng thú. . . . . .

      Nhưng sống đời này, chẳng lẽ thích tiểu sư muội của mình sao? ràng ở Thiên Nhai Túc Quán, lần đầu tiên nhìn thấy nàng liền rất hứng thú. Hơn nữa cũng có việc gì liền bám lấy Bách Phi Thần cấu véo, chẳng lẽ điều này phải là biểu thích. Nhưng tại sao lại ghét tiểu sư muội ở chung chỗ với Bách Phi Thần? Nhiều nhất chỉ thích tìm Bách Phi Thần gây phiền toái mà thôi. Hay là bởi vì chuyện kia sao?

      lâu, Cung Bắc Thiếu nhớ đến muội muội của mình, quả nhiên vẫn quên được.

      biết tại sao mình quan tâm đến Đại Nhi như vậy, tại sao nhìn thấy Bách Phi Thần rất khó chịu, hoàn toàn là bởi vì kiếp trước muội muội của mình sinh ra ám ảnh trong lòng. Ở trong lòng, xem Đại Nhi là muội muội, quá độ bảo vệ cho nên mới nhìn Bách Phi Thần vừa mắt. Mới có thể cố chấp cấu véo Bách Phi Thần, mới có thể bị Thảo Diệp ngộ nhận, thậm chí chính cũng cho rằng mình thích Đại Nhi. mất người muội muội, muốn Đại Nhi xảy ra chuyện gì, mới có tình trạng như vậy.

      "Ah, ngươi nhìn ra?" Lâm Tiểu Bảo khả ái, giọng điệu chọc cho mọi người nhịn được bật cười, Cung Bắc Thiếu có tâm tình phản đối nhưng Triển hồ ly cũng yên tâm, lúc đó đúng là lo lắng giữa Cung Bắc Thiếu và Đại Nhi sinh ra trở ngại, như thế xem ra là quá lo nghĩ.

      từ trước đến giờ, Đại Nhi làm mọi chuyện đều có cân nhắc.

      "Lâm…Tiểu… Bảo!" Cung Bắc Thiếu chợt ngồi dậy, dùng hết hơi sức trực tiếp đá vào ghế dựa Lâm Tiểu Bảo cước, Lâm Tiểu Bảo đáng thương vẫn còn hài lòng ngờ tới Cung Bắc Thiếu ra chiêu như vậy, ghế nằm nhếch lên, trực tiếp rơi vào hồ Bắc Cực, màn này trông rất thê lương.

      Mọi người mở mắt ra liền nhìn thấy Lâm Tiểu Bảo bất nhã kéo lê đường hình cung ở giữa trung, sau đó tự do rơi xuống nước. ‘Bùm’ tiếng bọt nước văng khắp nơi. Nhất là lấy ánh mặt trời lặn làm bối cảnh, lòng cực kỳ thê lương.

      "Phu nhân, Đại Cữu bị thua thiệt." Bách Phi Thần ngồi dậy nghiêng đầu nhìn về phía Đại Nhi, gương mặt rất hả hê.

      "Tiểu Thiên, lúc nào ngươi chuẩn bị trở về?" Đại Nhi để ý tới , vẫn nhắm mắt lên trời.

      Yên tĩnh khó có được cũng bị phá vỡ ở trong tay mấy người kia. là tính sai.

      "Nếu như có thể, ta muốn ở lâu thêm mấy ngày này." Mộc Vân Thiên có chút đau lòng .

      Đại Nhi nhịn được động đậy lông mi chút. Cho dù có Bách Phi Thần ngăn cách, cho dù mình nhắm mắt lại. Lại vẫn có thể cảm giác được đau thương mãnh liệt ở người Mộc Vân Thiên.

      Điều này làm cho Đại Nhi càng phát buồn bực. Kể từ khi gặp Mộc Vân Thiên, tại sao mỗi ngày nàng đều tự hỏi mình ba chữ này, tuy nhiên vẫn tìm được đáp án. Giống như nàng và biết nhau lâu rồi, có cảm giác, nàng cũng có thể cảm nhận, giống như là cặp song sinh có thần giao cách cảm.

      "Mộc công tử còn có chuyện gì chưa làm xong sao?" Bách Phi Thần cười như cười nằm xuống, cũng để ý lúc nảy Đại Nhi trả lời.

      Cung Bắc Thiếu bị Đại Nhi tính toán, quả cần phát tiết chút, Lâm Tiểu Bảo cũng coi như thức thời, tự mình nhảy ra tìm tai vạ, có lẽ hai người bọn họ đều cần phát tiết.

      Bên này là gió mưa sắp đến, bên kia Cung Bắc Thiếu và Lâm Tiểu Bảo đánh từ trong nước lên bờ. Ôn Ngọc và Triển hồ ly vẫn nằm yên, câu. Ba khu vực cũng chỉ có nơi yên lặng.

      " có, ta muốn nán lại nơi này bao lâu cũng cần xin phép Bách Môn chủ." Mộc Vân Thiên cũng phải hiền lành, tin người phạm ta, ta phạm người, chỉ sợ cũng chỉ có ở trước mặt Đại Nhi mới dịu dàng như nước thôi.
      :clap:
      Chương 008: Chân tướng chỉ có 4

      "Tự nhiên cần, chỉ là nghe phu nhân đường Mộc công tử ở tới Thần Binh Thành rất chiếu cố phu nhân, Bách mỗ muốn tìm cơ hội cảm tạ chút mà thôi. Mộc công tử muốn ở chỗ này thêm mấy ngày dĩ nhiên còn gì tốt hơn." Đáy lòng Bách Phi Thần chỉ trích, nếu phải Đại Nhi đặc biệt gọi ngươi tới, còn tỏ ra động được ta đây sớm đánh cho ngươi thành đầu heo rồi. Người của bổn tọa cũng dám mơ ước, sớm muộn gì để cho ngươi đổ máu tươi tại chỗ!

      " cái nhấc tay mà thôi, Bách Môn chủ cần quan tâm. Ngược lại Bách Môn chủ mở miệng là tiếng phu nhân, chẳng lẽ Bách Môn chủ còn chưa nhận được hưu thư sao?" Mộc Vân Thiên lời này nặng , cũng khiến Bách Phi Thần cắn răng nghiến lợi.

      "Ha ha ha ha, Mộc công tử đùa, bất quá phu nhân chỉ đùa với Bách mỗ chút mà thôi. Hành động này khiến cho Mộc công tử hiểu lầm xin lỗi, phu nhân và Bách mỗ phu thê tình thâm, sao có thể tách ra tách ra chứ. Phu nhân, nàng thấy đúng ." Bách Phi Thần giận quá hóa cười, giữa hai người thầm đặt thuốc nổ xong, còn thiếu ngọn lửa trực tiếp nổ tung. Hoàn hảo Đại Nhi có ở giữa hai người, nếu đoán chừng cũng nằm thoải mái như vậy.

      "Chuyện ngày hôm nay ngươi thấy thế nào." Đối với hành động hả hê của Bách Phi Thần, Đại Nhi bày tỏ nhìn.

      Bách Phi Thần thú vị bĩu môi, tay phải xuyên qua khe hở ghế nằm đưa về phía tay trái Đại Nhi, nắm chặt trong tay. Lật người để lại cho Mộc Vân Thiên tấm lưng, vẻ mặt hạnh phúc nhìn khuôn mặt điềm tĩnh của Đại Nhi.

      "Chuyện này đơn giản như bên ngoài, hẳn là muốn nhắm về phía Tử Tà Môn." Mộc Vân Thiên mở mắt ra nhìn bầu trời có chút đục ngầu, trong ánh mắt trong trẻo toát ra mấy phần mê man, ngón giữa tay phải khoác lên trán khẽ run run. Trong giọng hẳn là có mấy phần thê lương.

      "Chắc là kẻ thù của Tử Tà Môn, những năm này Tử Tà Môn quật khởi đắc tội ít người, nhưng mà lần này quy mô lớn như thế, tai tiếng lớn đúng là phải người bình thường có thể làm, hôm nay có lẽ chỉ là bắt đầu."

      lâu Đại Nhi , nàng gọi Mộc Vân Thiên tới đây cũng phải vì muốn thử thăm dò chút sao, Mộc Vân Thiên lưu lại nàng dự liệu, nếu tới bên cạnh nàng cũng dễ dàng bỏ , điều này Đại Nhi rất chắc chắn. Nghe trong lời của Mộc Vân Thiên và giọng của , Đại Nhi đột nhiên cảm thấy mình trở nên thất lễ, trở nên tin người như thế, ràng vì mình như vậy, khổ sở như vậy.

      Nhưng nghĩ lại đúng, làm sao biết chứ, từ trước đến giờ mình tin tưởng, có nhân tất có quả, đột nhiên xuất , trong lòng thế nào cũng thông, từ trước đến giờ nàng tin có trùng hợp. Nếu là lúc trước tuyệt đối suy nghĩ lung tung như vậy, bất luận đối phương có mục đích gì, diễn trò gì, nàng cũng hề bị gánh nặng phơi bày trong lòng, để ý tới.

      Thế nhưng lần lại khác, nhìn vẻ mặt, nhìn cái khác, nhưng trong lòng nàng có thể cảm nhận được nổi cay đắng của , nỗi khổ sở của . Nàng lại làm được đoạn tuyệt đối với , loại cảm giác này lúc nhìn thấy Mộc Vân Thiên, thời gian càng lâu, lại càng thêm mãnh liệt. Điều này làm cho Đại Nhi lại cảm thấy tầm thường. Nàng trúng độc gì sao? Hay là chú thuật gì? Nhưng chú thuật vạn năm trước thất truyền, lời dẫn, lễ tế có gì cả, tại sao có thể như thế.

      Cho nên nàng hiểu, đoán ra, nhìn , phân biệt .

      "Lần này Tử Tà Môn sợ rằng chỉ là mượn cớ, người sau lưng muốn chấn động, có thể là cả giang hồ." Mộc Vân Thiên ra ý tưởng trong lòng , truyền tin về Thiên cung, mẫu thân phải để cho ở chỗ này tra xét thôi. Dù sao chuyện liên quan đến dẹp yên cả giang hồ.

      ra ở lại chỗ này hoàn toàn bởi vì Đại Nhi ở đây, kể từ sau lần ở đại điện nhìn thấy Bách Phi Thần, Mộc Vân Thiên suy nghĩ chuyện, mình bị dư thừa phải , có phải nên rời bỏ nơi này hay . Nhìn Đại Nhi rất hạnh phúc. thử qua, suốt cả hai ngày có ra cửa, nhìn nàng, thèm nghĩ đến nàng nữa. Có Trời mới biết hai ngày đó trôi qua như thế nào. Trái tim giống như bị tử trùng thiêu đốt, đau đớn khó nhịn.

      Ngực bị đè ép, làm thế nào ra cũng ra được, giống như mình sắp hít thở thông. Loại cảm giác đó quả so chết còn khổ sở hơn. vẫn thể nhịn được, đại hội thần binh nhìn thấy nàng, trong lòng nhất thời thư thái rất nhiều, cho dù ở bên cạnh nàng phải là mình. Nhìn thấy nàng cười cũng vui vẻ, cho dù trải qua vui vẻ là vô tận thê lương. Nhưng cam tâm tình nguyện. cảm giác mình muốn điên rồi!

      Hôm nay Tử Tà Môn xảy ra chuyện, cảm thấy lo lắng, cảm giác chuyện có đơn giản như vậy. Nhìn như nhắm vào Tử Tà Môn nhưng lại mơ hồ cảm thấy hiển nhiên là muốn kéo cả Đại Nhi vào. muốn nhìn thấy nàng hạnh phúc, tại sao có thể để cho người khác tổn thương nàng? ! Nếu Bách Phi Thần cũng bảo vệ được nàng, vậy làm thế nào để cho nàng hạnh phúc.

      Đúng vậy, Mộc Vân Thiên ích kỷ tìm lý do cho mình, muốn cướp Đại Nhi từ bên cạnh Bách Phi Thần, tin nàng, cần Bách Phi Thần tin nàng, biết Đại Nhi thích , nhưng vẫn muốn buông tha, cho dù bị thương khắp cả người, vẫn muốn thử lần.

      Đây là cái cớ cực tốt. Nhưng cũng là đường ra duy nhất tìm kiếm cho mình, có lẽ chờ bị thương, tuyệt vọng.

      Trong lòng Đại Nhi hiểu ra, làm sao biết, cũng chỉ muốn chứng minh ít chuyện mà thôi, xem ra chỉ có sư phụ mới có thể giải thích, nếu như ngay cả sư phụ cũng biết, sợ rằng chỉ có thể suy nghĩ theo hướng chú thuật.

      Nhớ tới Đại Nhi liền nhức đầu. Thảo Diệp này nha, vẫn còn muốn lẫn tránh gặp người, có gì mà lẫn tránh. Đại Nhi suy nghĩ có nên cấp cho Cung Bắc Thiếu lần thuốc nữa, sau đó ôm cây đợi thỏ hay . Cung Bắc Thiếu đáng thương biết mình lại bị nhớ nhung.

      "Nghe buổi trưa hôm nay biết chuyện gì, vị kia bị ong mật đốt rồi, ong mật cả vườn đều tới đậu người nàng, quả chính là giao thoại lớn giang hồ." Đại Nhi gập người, ngại nở nụ cười mang theo chút nghịch ngợm, tiếng cười như chuông bạc ở trong gió nhàng phiêu đãng.

      "Nhất định là người bôi hương phấn quá nhiều, như phu nhân bây giờ thoải mái tốt, nên mang mình ra so sánh với hoa dại, người còn muốn sặc, làm sao ong mật tới đốt nàng cho được." Miệng của Bách Phi Thần cũng tổn hại người, giống như Cố Hinh Tuyết trời sinh để cho ong mật đốt.

      "Bách Phi Thần lời này sai, quả giống như nàng chuyển cả vườn hoa ở Kinh Thành đến người mình, cách mấy trăm mét cũng có thể ngửi thấy mùi, tiểu gia thấy nếu nàng ở nhà xí đợi hai canh giờ, nhà xí cũng trở nên thơm ngát rồi." Bàn về tổn hại nhất, ra mấy người này phân cao thấp. .

      "Tiểu Bắc, nếu ngươi như vậy ngày mai mời nàng khắp các nhà xí trong Phủ Thành Chủ lần , có lẽ nàng cự tuyệt đề nghị của ngươi, dù sao ngươi là vị hôn phu danh nghĩa của nàng, còn nữa người ta ở lại chỗ này phải là vì ngươi sao." Lâm Tiểu Bảo để ý đến toàn thân ướt nhẹp đả kích Cung Bắc Thiếu, sau đó gập người ngại đá chân trực tiếp quật ngã Cung Bắc Thiếu vào trong nước. Mà trong nháy mắt Cung Bắc Thiếu ngã xuống cũng kéo hông của Lâm Tiểu Bảo, hai người cùng nhau hét lên xinh đẹp rơi xuống nước lần nữa, bị sặc gần chết, trong nước còn quyền đấm cước đá, rất thoải mái.

      "Đề nghị của Lâm Tiểu Bảo tệ." Triển hồ ly chịu tịnh mịch chen vào câu, rất có ý vị thêm dầu thêm mỡ.

      "Nhị Sư Huynh có thể suy tính chút." Ôn Ngọc khó được có chung mối thù với Triển hồ ly. Triển hồ ly đắc ý mở cờ trong bụng.

      Ở bên Đại Nhi, ngoại trừ Cung Bắc Thiếu và Lâm Tiểu Bảo ở trong nước giày vò, ngược lại là cảnh tượng hài hòa, nhưng ở nơi nào đó, Cố Hinh Tuyết thể thái bình.

      Cố Hinh Tuyết được an bài ở Lạc Tuyết các, vị trí cũng cực tốt.

      Bây giờ khuôn mặt Cố Hinh Tuyết đều là dấu vết bị ong mật đốt, cần cổ, cánh tay đều là màu đỏ, thời tiết ở Thần Binh Thành vốn ấm áp, y phục mặc cũng hết sức mỏng manh, cho dù có y phục che kín bộ vị cũng có dấu vết bị đốt. Vì giữ hình tượng đau cũng dám kêu quá lớn tiếng, là quá biệt khuất.

      Đại phu tới xem, bôi dược thủy khắp mặt đến nổi còn phải uống chút thuốc thanh nhiệt trừ độc, tai họa bất ngờ này khiến cho Cố Hinh Tuyết lập tức trở thành trò cười của cả Phủ Thành Chủ, đoán chừng đến mấy hôm cả Thần Binh Thành cũng biết hết. Trận kia quả nhiên là cực kỳ hoành tráng.

      Trong lòng Cố Hinh Tuyết vô cùng hận, đại phu nguyên nhân do loại phấn hoa nào đó, lừa người khác còn tạm được, bất luận như thế nào nàng cũng tin. Nàng vẫn dùng loại phấn hoa này ở Kinh Đô có chuyện gì, vừa tới nơi này đụng phải Lâm Đại Nhi đột nhiên bị như vậy, trừ nàng theo quấy phá còn có ai!

      Nhớ tới Đại Nhi, vẻ mặt Cố Hinh Tuyết liền vặn vẹo lợi hại, nếu phải là Lâm Đại Nhi, nàng làm sao đến nỗi lưu lạc tới nơi này, nếu phải là Lâm Đại Nhi, chỉ sợ tất cả sớm nước chảy thành sông, nếu phải là Lâm Đại Nhi, Bách Tử Tà là quỳ dưới quần của nàng. . . . . . tất cả mọi chuyện đều do Lâm Đại Nhi!

      Hãy chờ xem, bao lâu nữa, ta cho các ngươi muốn sống cũng được muốn chết cũng xong!
      :clap:
      Chương 009: Buông tay. thả ! 1

      Phía Bắc Thần Binh Thành có tòa Vụ Sơn, xanh biếc như xuân mây mù lượn quanh. Đường núi ngoằn ngoèo, đường rộng, hai bên cỏ xanh, hoa dại, cây cối, cao thấp, đan xen hấp dẫn.

      Ngọn núi chính cao hơn so với những đỉnh núi khác, cảnh trí cũng đẹp, sở dĩ tòa Vụ Sơn nổi danh ở Thần Binh Thành hoàn toàn do chữ ‘Vụ’ này, giống như ở đất bằng phẳng, hàng năm đỉnh núi trăm hoa đua nở, kéo dài ngớt. Các loại kỳ hoa bình thường khó gặp ở chỗ này đếm xuể. Mà làm như có người ở nơi này bày ra trận pháp, chỉ cần vào trong tòa đình bát giác đỉnh núi, nhìn lại cảnh vật xung quanh toàn bộ bao phủ ở trong mây mù dày đặc, mà chỉ cần bước ra tòa đình nhìn cực kỳ ràng. . Đặc biệt vị trí xem cảnh sắc chung quanh có ý vị khác nhau, đều ngắm hoa trong sương mù, tên tuổi Vụ Sơn này đại khái bắt nguồn từ chỗ này.

      Mấy ngày qua, đám người Đại Nhi được Cung Bắc Thiếu phụ trách dẫn đường cơ hồ dạo chơi cả Thần Binh Thành, chọn ngày trời trong nắng ấm nhiệt độ thích hợp, mấy người cùng nhau dạo chơi Vụ Sơn.

      Vết thương mặt Cố Hinh Tuyết cần vài ngày mới khỏi hẳn, bọn họ rất nhàm chán, mới xem tất cả cảnh trí thêm mấy lần, hôm nay mới vừa đến ở trong căn phòng bé mười ngày, Cố Hinh Tuyết mặt dày nhất định đòi theo cùng, Trang chủ phu nhân dặn dặn lại muốn Cung Bắc Thiếu chiếu cố nàng tốt, có biện pháp, thể làm gì khác hơn là dẫn nàng theo.

      "Tiểu sư muội, ngươi có thể hạ chút thuốc để cho mặt nàng có thêm lớp sẹo, nửa năm ra cửa hay ." Thừa dịp ở lưng chừng núi nghỉ ngơi, Cung Bắc Thiếu giọng hỏi, chịu nổi Cố Hinh Tuyết, cái khác , đại tiểu thư ăn sung mặc sướng hai bước, nghỉ ba lần, ngươi thể lực ngươi tốt, ngươi xem náo nhiệt gì, làm hại bọn họ ràng canh giờ có thể đến đỉnh núi, tại mới được nửa, mình còn phải gánh vác trách nhiệm nặng nề ‘chiếu cố’ nàng, là quá oan uổng rồi.

      "Nàng có thời gian nghỉ, ta còn chưa có thời gian đấy." Cả người Đại Nhi mặc trang phục màu xanh nhạt, ngồi ở tảng đá lớn lõm vào, tay nâng cằm nhìn phía xa nhàm chán ngẩn người.

      "Nàng ở trong phòng nghĩ mưu quỷ kế, chạy đến đây làm gì? Giám thị chúng ta sao?" Cung Bắc Thiếu ngồi chỗ trống ở dưới chân Đại Nhi, dáng vẻ ngồi lưu manh ngược lại có mấy phần tiêu sái.

      " ngờ đấy." lúc lâu, ánh mắt Đại Nhi di chuyển đến người của Cố Hinh Tuyết ngồi an tĩnh cách đó xa, nhàn nhạt câu.

      "Nhị Sư Huynh, ta mệt rồi." xong muốn xuống ngồi vào vạt áo Cung Bắc Thiếu trải mặt đất, dựa vào Cung Bắc Thiếu ngủ bù.

      "Phu nhân, vi phu ở đây." bên Bách Phi Thần trợn mắt nhìn Cung Bắc Thiếu cái, ủy khuất .

      "Ngủ ở chỗ này dễ bị lạnh, hơn nữa ngủ thoải mái. bằng Cung công tử và Cố tiểu thư ở chỗ này nghỉ ngơi chút, chúng ta trước, ở đình nghỉ mát phía đỉnh núi chờ bọn họ là được, nơi đó Đại Nhi nghỉ ngơi cũng thoải mái chút." Mộc Vân Thiên vẻ mặt ôn hòa đề nghị, vẫn phong cách mộc mạc, nụ cười giắt mặt, làm cho người ta tìm ra tật xấu.

      "Cũng tốt, cước trình mấy người chúng ta cũng mau chút." hiếm thấy Bách Phi Thần làm trái với Mộc Vân Thiên, phải biết mấy ngày nay giữa hai người văng lửa khắp nơi, từng người gặp nhau, ngoài mặt cười nhưng trong lòng cười, trong lời giấu đao, giấu chế nhạo, sơ ý chút bị tai họa hồ cá, dễ chịu.

      "Như thế chúng ta trước đây." đợi Cung Bắc Thiếu phản đối, Bách Phi Thần, Đại Nhi, Mộc Vân Thiên liền vượt qua cua quẹo chuồn mất.

      Cung Bắc Thiếu im lặng hỏi ông trời, vì sao xui xẻo luôn là ? Triển hồ ly và Ôn Ngọc, hai người này còn chưa mấy bước liền biến mất thấy, Bách Phi Thần, ngươi muốn gặp Cố Hinh Tuyết lại cùng tình địch của mình xướng họa? ! Còn tiểu sư muội, ngươi cố ý sao? Ngươi tuyệt đối là cố ý!

      "Cung công tử, xin lỗi, thân thể ta tốt còn gắng phải theo tới, cho ngươi thêm phiền toái rồi." Cố Hinh Tuyết giống như bị ủy khuất, điềm đạm đáng . Nét mặt và ánh mắt biểu lộ đúng chỗ. Nếu Cung Bắc Thiếu biết bộ mặt của Cố Hinh Tuyết, đoán chừng bị lừa, nhìn Cố Hinh Tuyết diễn xuất, rốt cuộc Cung Bắc Thiếu biết tại sao Bách Phi Thần muốn rút lui, đây quả thực là nhân vật cấp ảnh hậu.

      "Cố tiểu thư cần chú ý, ta vừa đúng cũng mệt mỏi." Trong lòng Cung Bắc Thiếu nghĩ như vậy lại quyết thể nào ra, nếu đến mức độ nhất định, tự nhiên cần phải vạch mặt, thế nào tại nàng vẫn đội danh hiệu đại tiểu thư của Linh Lung Sơn Trang đấy.

      "Mộc công tử quá hiền hậu." Sau khi ra lúc, đám người Bách Phi Thần thả chậm bước chân, chậm rãi lên đường, có người chướng mắt ở chỗ này, tâm tình Bách Phi Thần cực kỳ tốt. Vì vậy lại bắt đầu cùng Mộc Vân Thiên va chạm nảy lửa.

      "Tại sao Bách Môn chủ ra lời ấy?" Mộc Vân Thiên xem thường, áo trắng bay bay mắt nhìn thẳng, ở trong núi hoang rất có vài phần ý vị tiên phong đạo cốt.

      "Ngươi như vậy ràng phải lời mập mờ Cố tiểu thư là gánh nặng liên lụy chúng ta ư, chỉ như thế, còn mang gánh nặng ném cho Cung Bắc Thiếu, ngươi xem có phải ngươi hiền hậu hay ." Bách Phi Thần chau mày kiếm, mắt xếch khẽ treo ngược lộ ra vô cùng hài hước, trong mắt che giấu giương cung bạt kiếm rất tốt, tốt đến nổi khiến cho người chân tướng cho rằng hai người kia là bằng hữu tốt quen biết bao lâu.

      "Mộc mỗ có ý này." Trong mắt Mộc Vân Thiên mỉm cười cũng phủ nhận, chuyện với Bách Phi Thần, ánh mắt cũng giống như Bách Phi Thần dõi theo người nữ tử nhảy nhảy nhót ở phía trước mặt.

      Chẳng lẽ "Bách Môn chủ cho rằng như vậy, hay Bách Môn chủ cho rằng Mộc mỗ sai, nên lời mập mờ Cố tiểu thư, Bách Môn chủ đau lòng sao?"

      Đại Nhi cảm thấy hai người ở trước mặt cấu véo nhau, lòng ngưng, đều là người rất xuất chúng, nhưng miệng còn muốn lợi hại hơn so với tam lục bà, từng người lời hung ác như gió mây thưa, khiến cho Đại Nhi mở mang kiến thức.

      "Ha ha ha, dĩ nhiên bổn tọa là cho rằng Mộc công tử nên lời mập mờ, rất tốt, theo thông minh như Cố tiểu thư, nếu nghe hiểu, chẳng phải Mộc công tử vô ích sao. Ngược lại Mộc công tử lãng phí nỗi khổ tâm đấy." Bách Phi Thần cười cuồng ngạo, vạt áo màu đen đón gió tung bay phất phơ, vô cùng cuồng ngạo

      "Bách Môn chủ cũng xem như đồng lõa, trách nhiệm này sợ rằng phải mỗi người nửa đấy. Nếu Bách Môn chủ cảm thấy bất mãn, bằng bây giờ chúng ta quay lại ngay trước mặt Cố tiểu thư lại lần lời vừa rồi, lần này thẳng chút, bảo đảm cho dù kẻ ngu cũng có thể nghe hiểu được, đề nghị này Bách Môn chủ nghĩ như thế nào?" Mộc Vân Thiên cũng rất độc miệng, cùng giao chiến với đối thủ ngang sức ngang tài, ngược lại rất có cảm giác Kỳ Phùng Địch Thủ.

      "Mộc công tử đề nghị này tệ, nhưng phu nhân của bổn tọa muốn nhìn thấy khuôn mặt Cố tiểu thư khiến người chán ghét, chỉ sợ làm phiền Mộc công tử quay lại mình."

      "Đại Nhi, hưu thư. . . . . ."

      "Ta , các ngươi có thể ngừng nghỉ hồi hay , miệng còn độc hơn so với tam lục bà, các ngươi thấy nam nhân nào phiền như các ngươi sao?" Đại Nhi chỉ biết thở dài.

      Ban đầu bọn họ chỉ tranh cãi nhau, cuối cùng nhất định chuyển tới hưu thư, kế tiếp là mỗi ngày trình diễn mười mấy lần đối thoại, đoán chừng mấy người Đại Nhi đều học xong lẫn trốn, hai người còn cố tình vui đùa dứt, so miệng lưỡi nhất định cũng muốn áp đối phương bậc, nam nhân có mấy ai so đo như vậy? ! Hai người này là cực phẩm.

      "Phu nhân, ràng là Mộc công tử cưỡng từ đoạt lý." Bách Phi Thần nụ cười giảm nhìn Đại Nhi đứng ở bậc thang phía trước mặt, cao nhìn xuống, vẻ mặt rối rắm nhìn bọn họ, bất quá chỉ muốn đuổi tình địch thôi, thể trách .

      "Câm miệng, ràng là ngươi tìm phiền toái trước." Sắc mặt Đại Nhi trầm xuống, cố làm ra vẻ tức giận , cũng thèm nhìn bộ dáng ủy khuất của Bách Phi Thần.

      "Tốt xấu gì các ngươi cũng là đường đường Môn chủ Tử Tà Môn, Thiếu Cung Chủ Thiên cung, có thể có chút tiền đồ hay , so đo sức lực làm gì. Có thấy nam nhân nào mọn giống các ngươi sao? Có thấy nam nhân nào thích so đo giống như các ngươi sao? Có thấy nam nhân nào miệng độc như vậy sao? Các ngươi. . . . . . Được rồi, ta lời này cũng quá lằng nhằng, chắc các ngươi cũng nghe lọt. Xem như ta chưa ." Đại Nhi giống như đột nhiên ý thức được lời của mình giống như mỗi lần bọn họ cấu véo nhau, nàng thể đè nén cũng ra như vậy lần, tình hình như thế nàng cũng muốn thành thói quen rồi. . . . . .

      Quả nhiên là thói quen xấu.

      Bách Phi Thần và Mộc Vân Thiên liếc nhau cái, mặc dù cười, nhưng trong ánh mắt kia lóe lên đốm lửa tiếng động va chạm ở . Sau đó mỗi người khó chịu quay đầu , nhanh bước đuổi theo.

      Cùng lúc đó, phái Dụ Hoa, Tung Lưu Môn, Phái Thành Sơn ban đầu bị hiềm nghi ở lại Thần Binh Thành, toàn bộ người của các môn phái cùng nhau phái ra môn hạ đệ tử tiến về phía bọn họ, đường trở về báo cáo, mọi người vẫn luôn giữ liên lạc, trong lúc bất chợt mất liên lạc chừng mấy ngày, lo sợ gặp chuyện may cũng vội vàng tìm.
      :clap:
      Chương 009: Buông tay. thả ! 2

      Đỉnh Vụ Sơn quả như lời đồn, cảnh sắc đẹp sao tả xiết, mùi thơm dễ chịu. Ngọn núi ràng cao lắm, từ nơi này nhìn xuống vẫn sương mù dày đặc sâu thấy đáy, như Đại Nhi suy đoán nơi này là trận pháp , nhìn ở góc độ khác nhau, cảnh sắc cũng giống nhau, nhất là bước vào tòa đình nhìn chung quanh, trong màn sương nhiều loài hoa cực phẩm nở rộ, mông lung mơ hồ làm cho người ta muốn ngừng mà được, rất có cảm giác giống như ôm đàn tỳ bà che nửa mặt.

      Mỗi hướng trong đình, bước màn sương dày thêm chút, cảnh trí cũng nhạt thêm vài phần, nhưng càng bị lôi cuốn. Khi Đại Nhi xoay người, trong nháy mắt khóe mắt thoáng qua bóng dáng màu trắng, nhưng trong nháy mắt đó Đại Nhi nhìn thấy được hình dáng màu trắng này. Ngũ Tinh Diệp, mặt như bạch ngọc trong suốt, ở giữa có chút tinh hồng, giống như giọt máu tươi đẹp ướt át.

      Ngũ Tinh Diệp, đây chính là vật trong truyền thuyết. Trái tim của Đại Nhi đập ‘bùm bùm’ cuồng loạn. có công hiệu cải tử hồi sinh, cũng quá đáng, phụ cái tên xinh đẹp của nó. Tuyệt đối là thứ tốt.

      tại Đại Nhi cảm thấy mình có chút may mắn, trong sương mù lớn như thế, người có thể nhìn ra được nhiều lắm, cho dù nhìn ra cũng biết, người biết loại vật này quá ít.

      Lại xoay người lần nữa, mắt ngừng ở cây thần hoa trong truyền thuyết. Bước chân di động từng chút từng chút, dám nửa điểm sai lệch, bởi vì hơi phân thần mất vị trí vật kia, tại ánh mắt của Đại Nhi và lực chú ý cũng ở bụi cây Ngũ Tinh Diệp đó.

      Ra khỏi đình cũng chỉ mười bước xa, Đại Nhi cũng rất khá dài, thể nhìn dưới chân, thể làm gì khác hơn là thử dò xét từng chút, biết chỗ này có cái gì mờ ám, ngộ nhỡ sơ ý chút có thể được bù nổi mất. Nhưng nàng có chú ý đường , ngoại trừ chăm chú nhìn vật kia ở trước mắt, cũng nhìn tới cái gì khác, mảnh trắng xóa. Bách Phi Thần thấy Đại Nhi như thế, tất nhiên biết nàng nhìn thấy vật gì, sợ nàng giật mình liền theo nàng cách ba bước, đề phòng phát sinh chuyện gì thể đoán được.

      Thiếu chút nữa đến nơi, nhưng Đại Nhi lại cảm thấy lạnh lẽo từ chân núi xông lên đến cánh tay, lại dám nhúc nhích, cẩn thận tính toán xong, hẳn là mình nên bước dọc theo mép còn cách có bước, bước chân dán sát mặt đất dịch chuyển chút. Rốt cuộc tay chạm được rể cây Ngũ Tinh Diệp. Lúc này ánh mắt mới dời nhìn bốn phía, chợt phát nhìn thấy cái gì, cảm thấy có chút đúng nhưng vẫn cảm nhận Linh Dược tới tay tại sao có thể bay, vì vậy thăm dò dưới chân chút, cảm thấy đáng tin, tiện tay phát lực muốn nhổ Ngũ Tinh Diệp.

      "Đại Nhi!" Mộc Vân Thiên vẫn nằm ở ngoài đình, cho nên đối với cảnh trí xung quanh nhìn đặc biệt ràng, lúc nảy tĩnh tâm ngẩn người, có phát động tác của Đại Nhi, khi nhìn thấy Đại Nhi là lúc Đại Nhi khối nham thạch bên ngoài vách đá! Tay chạm vào chỗ trắng xóa, biết chộp được cái gì, chỉ là vật kia dính chặt ở mảnh Nham Thạch dưới chân Đại Nhi, nhưng lại có chút vết nứt, rất có thể chỉ cần vừa động rơi ra. Nếu như rơi ra Đại Nhi và nham thạch đều rơi xuống dưới chân, rơi xuống cũng phải là đùa !

      Mộc Vân Thiên vừa , trong nháy mắt Đại Nhi ra tay, sau khi nhổ ra còn chưa kịp rút lui, dưới chân nghiêng trọng tâm vững trực tiếp ngã xuống phía dưới.

      Sau lưng Bách Phi Thần vẫn nhìn chằm chằm vào Đại Nhi buông lỏng, nghe tiếng kêu lo lắng của Mộc Vân Thiên và nhìn thấy tình hình như vậy, giống như cảm nhận được cái gì, giật mình tung người trực tiếp nắm Đại Nhi vào trong ngực, mắt liếc về phía Nham Thạch lại chỉ thấy mảnh trắng xóa. Dưới mắt kịp suy nghĩ nữa, cho dù phải té xuống cũng muốn bảo vệ nàng chu toàn. muốn đưa tay khác chạm vào cái ót Đại Nhi, nhưng phát bị người gắt gao níu lại.

      " nên cử động, nhắm mắt lại thích ứng chút, lúc mở ra là có thể nhìn thấy được." Cũng là giọng của Mộc Vân Thiên, giọng nghe rất bình thản, nhưng thiếu chút bình tĩnh.

      Khi Đại Nhi và Bách Phi Thần nhìn thấy ràng tình hình trước mắt cùng nhíu mày, quả mình ở vách đá vạn trượng, nhìn lên là tay Mộc Vân Thiên, mà tay kia của Mộc Vân Thiên cũng vịn sát mép vách núi, nhìn dáng vẻ dường như bởi vì sức trì xuống mạnh bị trật khớp, nhưng bàn tay thon dài lại gắt gao nắm sát mép vách núi chịu buông ra.

      "Bây giờ ta dùng sức kéo các ngươi lên, trung có chỗ mượn lực, đạp bả vai của ta, chờ các ngươi lên rồi kéo ta." Sắc mặt Mộc Vân Thiên nặng nề có điều giống như ra lệnh. Nếu như cần hai người phối hợp, chỉ sợ buông hai người bọn họ rồi, thay vào đó vách đá thẳng đứng, từ xuống dưới, tay phải của làm được gì, dựa theo tình huống tại tuyệt đối có cách nào đưa bọn họ lên .

      "Mộc công tử nên xem người khác cũng ngu ngốc, tình huống trước mắt như thế vẫn nên suy nghĩ phải làm như thế nào để tất cả thoát thân tốt hơn." Bách Phi Thần rất tiếc mạng, càng thêm tiếc mạng của Đại Nhi. Nhưng bị tình địch dùng tánh mạng mình đổi mạng hai người, vẫn cảm thấy quá oan uổng.

      Bây giờ tay phải của Mộc Vân Thiên bị trật khớp, căn bản dùng sức được, nếu như mình và Đại Nhi lên, nhân tiện xem làm đá kê chân cần phải , 100% Mộc Vân Thiên ngã xuống thể chết.

      Mộc Vân Thiên cau mày, tình huống như thế còn tô đen cái rắm. Quay đầu nhìn về phía Đại Nhi lời, chỉ thấy nàng cúi đầu biết suy nghĩ cái gì.

      "Buông tay." Đại Nhi ngẩng đầu, thản nhiên ra hai chữ như vậy.

      "Nếu phu nhân lên tiếng, Mộc công tử buông tay . Miễn cho bị phu nhân ghét bỏ." Sau khi Bách Phi Thần nghe được, nhìn về phía Mộc Vân Thiên nhíu mày, ý bảo nên ngoan ngoãn nghe lời buông tay chờ Cung Bắc Thiếu tới là được. Theo tình huống bây giờ, Mộc Vân Thiên tuyệt đối thể kiên trì cho đến khi Cung Bắc Thiếu tới, chỉ đổ thừa có người tên Cố Hinh Tuyết lôi kéo.

      Chẳng lẽ lại bị thiết kế hay sao?

      " thả." Mộc Vân Thiên gọn gàng linh hoạt cự tuyệt, thể trơ mắt nhìn hai người bọn họ tìm chết, nếu , cũng vào lúc ngàn cân treo sợi tóc ra tay kéo bọn họ, hai người bọn họ ai cũng thể chết được.

      Bách Phi Thần chớp mắt nhìn chằm chằm Mộc Vân Thiên, Mộc Vân Thiên cũng nhìn , hai nam tử vẫn đối chọi gay gắt hết sức thủ đoạn, lúc này lại có kiêu ngạo giống nhau.

      "Bách Phi Thần, buông tay." Đại Nhi nhanh chóng xong, liều mạng nhét hoa cỏ trong tay vào trong cái bình, sau đó đặt vào trong ngực Bách Phi Thần, nghiêm túc : "Giữ giúp ta, sau này phải dùng."

      "Hay là phu nhân tự mình cất , vi phu sợ sơ ý chút làm mất." Ý tứ của Bách Phi Thần rất đơn giản, buông, đánh chết cũng buông.

      "Các ngươi muốn ba người chết chung hả." Đại Nhi buồn bực, nhìn nàng giống người có tinh thần hy sinh vì nghĩa sao? Nàng rất tiếc mạng được .

      Hai người cau mày, chẳng lẽ là Đại Nhi có biện pháp gì, nhưng muốn thả tay, thể nào.

      Đại Nhi thấy hai người này đột nhiên cùng chung mối thù, khỏi an ủi. Éc. "Phía dưới có ngọn cây có thể chịu đựng trọng lượng của ta, hai người các ngươi chờ Nhị Sư Huynh tới cứu, sau đó cứu ta."

      Theo ánh mắt của nàng chính xác nhìn thấy có cây, nhưng mức độ vững chắc rất khó . Chỉ là có thể sinh trưởng ở nơi này, tự nhiên quá yếu. Liền xác định có thể tiếp nhận mình rơi mạnh xuống hay .

      Bách Phi Thần chợt nâng Đại Nhi lên , ý bảo nàng tóm lấy cánh tay Mộc Vân Thiên, cử động này làm cho trán Mộc Vân Thiên rịn ra mồ hôi rất nhiều.

      "Phu nhân, nàng bắt lấy, vi phu tìm ngọn cây kia." Bách Phi Thần xong nhìn Đại Nhi mở trừng hai mắt, bộ dáng lấy phu nhân làm trọng.

      ". . . . . ." Đại Nhi buồn bực, ngươi nhìn thấy ngọn cây kia sao? Mặc dù khoảng cách chỉ có ba thước, nhưng dưới vách núi sương mù lớn như vậy, thị lực chỉ đạt tới , hai thước, chọn sai vị trí có thể rơi xuống hài cốt còn.

      "Ngươi nhìn thấy ngọn cây phía dưới sao?"

      "Vi phu cũng nhìn thấy, tại sao phu nhân có thể nhìn thấy?" Hiển nhiên Bách Phi Thần chờ Đại Nhi những lời này.

      "Bách Phi Thần, ta muốn bóp chết ngươi." Đại Nhi tức giận, tiếp tục như vậy cánh tay Mộc Vân Thiên nhất định bị phế.

      "Phu nhân, bây giờ phải là lúc liếc mắt đưa tình."

      ". . . . . ."

      "Hai người các ngươi đủ chưa." Mộc Vân Thiên tức giận khó được, trong đôi mắt đều là lo lắng. lúc Bách Phi Thần cho rằng có thể khó chịu ném hai người bọn họ xuống hay , chỉ cảm thấy thân thể chợt bay lên, người ôm Đại Nhi ở trong trung.

      "Đạp ta trước , mau!" Bởi vì phát lực, tay phải hiển nhiên nắm được, chỉ cái chớp mắt phải rơi xuống. lúc chuyện thấy Bách Phi Thần hoàn toàn có ý làm như vậy, nhất thời tức giận tay phải lại nghe sai bảo buông ra khiến cho bị rơi xuống tự do.
      :clap:

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 009: Buông tay. thả ! 3

      Trong thoáng chốc Mộc Vân Thiên có chút kích động muốn hộc máu, mình cũng ngã xuống như vậy, các ngươi còn chịu buông ra, bất quá chỉ nhân tiện mà thôi, có cần vào lúc sống chết trước mắt với ta đạo nghĩa giang hồ hay ?

      "Ngu ngốc." chậm nhưng xảy ra rất nhanh, Bách Phi Thần rơi xuống trong nháy mắt Đại Nhi hiểu ý, đôi tay trượt theo hông của Bách Phi Thần, rơi tới gót chân, tay trái nắm lại, tay phải nắm tay trái Mộc Vân Thiên.

      Vị trí tại là như vậy: dưới tình thế cấp bách, tay Bách Phi Thần vịn vách đá, mà Đại Nhi ở giữa cổ tay nắm chân của Bách Phi Thần, phía dưới là Mộc Vân Thiên bị tay phải Đại Nhi kéo lấy, tổ hợp đen, xanh, trắng cùng nhau treo ở vách đá.

      "Phu nhân, nàng cầm tay của nam nhân khác trở về vi phu ghen." trán Bách Phi Thần rịn mồ hôi hột, khi chuyện cũng chút chú ý.

      Ghen muội muội ngươi đó, mẹ nó, ngươi cho rằng Tiểu Nương dễ dàng sao.

      "Tiểu Thiên, ta kéo ngươi lên ngươi ôm lấy ta." Đại Nhi để ý tới Bách Phi Thần, với Mộc Vân Thiên ở phía dưới.

      cánh tay của Mộc Vân Thiên bị trật khớp nghiêm trọng cũng thể dùng, nếu có thể bị phế. Dáng vẻ mình như thế này rất khó chịu, thể làm gì khác hơn đành phải thử. Ít nhất hai tay mình nắm được dù sao cũng thoải mái hơn bộ dáng thế này.

      "Phu nhân, vi phu còn ở đây." Bách Phi Thần chịu tịnh mịch , quá tiện nghi cho tiểu tử kia! Đổi tay phải cái, động tác này đơn giản lại làm cho mồ hôi rơi như mưa. Chịu đựng phía dưới lắc lư muốn rơi, Bách Phi Thần tận lực để cho mình có cái gì khác thường.

      Mộc Vân Thiên hiểu ý của Đại Nhi, nên có phản đối, để mặc cho Đại Nhi kéo lên. Chợt ở khoảng cách gần như vậy tiếp xúc với Đại Nhi khiến cho Mộc Vân Thiên cảm thấy tâm thần sảng khoái. Giống như tối tăm lâu nay được ôm cái biến mất hết rồi.

      Lúc này Mộc Vân Thiên ngẩng đầu liếc nhìn Bách Phi Thần, nhìn thấy tất cả sức lực cũng đè ở tay trái của , chân mày cũng nhíu lại, nhất định là lúc nảy dưới tình thế cấp bách chỉ dùng tay phải kéo rồi. Tiếp tục như vậy phải là cách. Nhưng trước mắt hai người kia vẫn rất khó , chính mình cũng có thể chết. Chẳng lẽ muốn ba người cùng huyệt?

      Trong lòng Đại Nhi và Bách Phi Thần mắng to Cung Bắc Thiếu này tới chậm, ràng mình cũng gửi tin tức, mẹ nó, còn vẽ vời cái gì, trở về nhất định phải để cho Thảo Diệp giải quyết !

      Nghĩ như vậy liền quyết định cả đời của Cung tiểu gia, thể ra Cung tiểu gia là người xui xẻo nhất.

      "Quá chua."

      Mọi người nghe lời đáng đánh đòn như thế, nhất thời trong bụng đưa ra quyết định, chờ mình lên, nhất định phải đánh tơi bời mới thôi!

      Lời đơn giản như vậy chọc trúng trọng điểm, đương nhiên phải là Ôn Ngọc thể.

      Vừa dứt lời, chỉ thấy thanh trường tiên màu đỏ chế tác tinh xảo rơi xuống, chính xác cuốn lấy hông của Bách Phi Thần. Bên kia, Ôn Ngọc phát lực tay trường tiên trực tiếp nâng ba người giống như nhổ củ khoai lang, ba người lập tức bị vung vào trong đình.

      Ôn Ngọc thu hồi trường tiên buộc ở bên hông thẳng tới sửa cánh tay phải cho Mộc Vân Thiên.

      "Trong khoảng thời gian này nên dùng cánh tay phải quá độ." ra phía sau còn có ba chữ: phế bỏ.

      "Tam Sư Huynh, Triển hồ ly đâu." Đại Nhi xem cổ tay Bách Phi Thần đâm xuống mấy cây ngân châm liền có thể hoạt động tự nhiên."Trong khoảng thời gian này nên dùng tay phải quá độ." Phía sau còn có ba chữ: phế bỏ.

      " lạc mất." ba chữ đơn giản bao gồm rất nhiều, loại chuyện như vậy chỉ hiểu mà diễn đạt bằng lời được.

      " vậy chỉ mình ngươi?" Bách Phi Thần xấu bụng biết còn hỏi, nụ cười mặt có chút u.

      Ôn Ngọc liếc cái lời nào, tiến lên độ hai bước từ đỉnh núi nhìn xuống chỉ chỉ ngọn núi khác. Ba người nhìn theo chỉ thấy Triển hồ ly ở bên trong vòng tròn quái dị, bước chân nhìn như lộn xộn kì thực là phương pháp phá trận. Chỉ là nhìn chút như vậy, đoán chừng còn phải nửa canh giờ, vì vậy mọi người chuyển ánh mắt nhìn vẻ mặt lạnh nhạt của Ôn Ngọc, muốn áp dụng tính toán lúc nảy ở dưới vách.

      Lại thấy Ôn Ngọc chỉ chỉ đất phía ngoài đình, ba người kỳ quái ra ngoài nhìn, mặt đều khiếp sợ ra lời.

      Chỉ thấy mặt đất, mười bảy mười tám cổ thi thể nằm ngổn ngang, toàn thân cao thấp có chút vết thương, vẻ mặt cực độ hoảng sợ. Thậm chí ngay cả phản ứng cũng có phản ứng kịp, liền trực tiếp bị mất mạng.

      Lúc bọn họ ở dưới vách núi, thời gian cũng dài, quá nửa khắc, nhất thời mắt chỉ lo nhìn phía dưới cũng có chú ý tới động tĩnh đỉnh núi. Nghĩ đến đám người mình ở tại dưới vách núi những lời linh tinh, có gặp người nào bỏ đá xuống giếng mới hoảng sợ, mình Ôn Ngọc ngăn cản nhiều người như vậy! ngắn ngủi tới nửa khắc đồng hồ, tiện tay giết hơn mười cao thủ đối phương phái tới, rốt cuộc võ công của đến trình độ nào? !

      Bách Phi Thần nghĩ giết nhiều người, cũng làm được, chỉ là bị thương quả thể nào. Nếu đối phương tới giết , phải làm thế nào nhàng giải quyết bọn họ? Thủ pháp Phong Quyển Tàn Vân bén nhọn như thế tự nhận bằng.

      Ngược lại Đại Nhi cảm thấy chính là ‘Thúc Hồn Lưu Ly Tiên’ thích hợp với Ôn Ngọc, uy lực của nó phối hợp với thủ pháp khống chế của Ôn Ngọc tuyệt đối ít có địch thủ. khỏi bỏ tính toán muốn ngược Ôn Ngọc, chỉ cần phải ngược là được. Phải biết người thích chuyện khi nổi giận cho dù là Đại Nhi cũng chịu nổi.

      "Chúng ta trở về thôi, đoán chừng Nhị Sư Huynh vẫn còn bị Cố Hinh Tuyết kéo ở đấy. chậm chút vừa lúc có thể chạm mặt Triển hồ ly." Đại Nhi suy nghĩ chút có nên thu dọn những thi thể này hay , nàng cũng có tốt bụng thu dọn xác người tới giết nàng.

      "Mộc công tử, lúc nảy tay của ngươi ôm phu nhân ta, trở về tắm xong chờ đấy, tối nay ăn móng heo hầm."

      "Bách Môn chủ, Đại Nhi thôi ngươi, xin ngươi nên tự mình đa tình như vậy."

      "Mộc công tử mơ ước phu nhân của bổn tọa, róc xương lóc thịt ngươi, là có lỗi với ngươi."

      "Da mặt của Bách Môn chủ dầy người nào có thể địch nổi, vứt bỏ bộ dạng phu quân mẫu mực, Đại Nhi nhìn ngươi chướng mắt, ngươi sớm chết tâm ."

      ". . . . . ."

      Mấy người vốn ở đỉnh núi ăn món nướng hoang dã, Đại Nhi cũng mang đầy đủ gia vị, chỉ là xảy ra loại chuyện như vậy đành phải ngưng. Mọi người đặc biệt vòng qua con đường Cung Bắc Thiếu chờ, xuống núi, sau đó trở về Phủ Thành Chủ ăn cơm pha trò, Cung Bắc Thiếu đáng thương ở nữa đường đợi ước chừng canh giờ cũng thấy có người xuống liền bỏ lại Cố Hinh Tuyết là trẹo chân thể , tự chạy như bay lên. Nhìn thấy thi thể đầy đất mới thở dài hơi.

      Hoàn hảo cũng may có chuyện gì. Chỉ là mọi người chạy nơi nào? Nghĩ như vậy liền cảm thấy theo đầu óc của Đại Nhi, đoán chừng sớm xuống núi về nhà ăn cơm, mình còn ngây ngốc ở nơi này chờ bọn , quá vô lương rồi.

      Vì vậy Cung Bắc Thiếu cũng vô lương liền trực tiếp xuống núi, dĩ nhiên, vòng qua chỗ Cố Hinh Tuyết, về nhà ăn cơm, thuận tiện tìm đám người Đại Nhi hỏi tình hình chút. Mặc dù hiểu Cố Hinh Tuyết cố ý kéo mình nhưng vẫn muốn nghe tình hình thực tế tại trường chút. Mình là Thiếu Thành Chủ Thần Binh Thành, nếu như xảy ra chuyện tất nhiên cuộc sóng gió, do vậy Cố Hinh Tuyết mới kéo mình như vậy, nhưng chẳng lẽ cảm thấy hai mươi mấy sát thủ chưa đủ nhìn sao? Xem thường chúng ta hay có mưu gì?

      Cố Hinh Tuyết mới được Thành chủ phu nhân sai phái gia đinh tìm được, sau khi trở về lại bị bệnh hai ba ngày, điều này khiến cho Cung Bắc Thiếu hơi hả giận. Chỉ là thời gian đau buồn cũng sắp bắt đầu. Kể từ sau khi Cố Hinh Tuyết từ Vụ Sơn trở lại, hết bệnh liền ngày ba chuyến chạy tới Bắc Cực Các tìm Cung Bắc Thiếu, chỉ cần nhìn thấy là dính lấy, Cung tiểu gia ta xem như bị Cố Hinh Tuyết ép có nhà nhưng thể trở về rồi.

      Thậm chí Cung Bắc Thiếu có ở đây, cũng liều mạng nhìn chằm chằm Đại Nhi, mỗi lần luôn khiến cho Bách Phi Thần muốn tát cái đập chết vọng động của nàng. Trừ lần Cung Bắc Thiếu mang theo nàng bộ bị lạc ở Phủ Thành Chủ, sau mấy ngày đó mình liều mạng thích ứng mỗi con đường ở bên ngoài Phủ Thành Chủ, ngược lại có hoạt động đặc biệt, người của Phủ Thành Chủ đều cảm động vì Cố Hinh Tuyết cuồng dại, ngược lại đối với Đại Nhi có chút địch ý.

      Con người luôn đồng tình với người yếu, đây là tâm lý rung động nguyên thủy của loài người.

      Bởi vì Thành Chủ phu nhân có hứng thú tệ hại, để cho Cố Hinh Tuyết cũng vào ở Bắc Cực Các, điều này là kẻ thù gặp mặt hết sức đỏ mắt. Đại Nhi cũng có ý kiến gì, chỉ là Tiểu Vũ, Dao Kỳ thể bình tĩnh.
      :clap:
      Chương 009: Buông tay. thả ! 4

      Tiểu Vũ là quỷ nghịch ngợm, mấy ngày ra khỏi cửa, ngay tại trong phòng chỉnh Cố Hinh Tuyết cơ hồ muốn lẩn trốn. cẩn thận đẩy mỗ nữ nào đó vào trong hồ hoặc là khuya khoắt chạy đến phía bên ngoài cửa sổ mỗ nữ nào đó gõ cửa, còn rất có tiết tấu 1-2-3-4, 2-2-3-4. mặc dù thủ đoạn của Tiểu Vũ tầng tầng lớp lớp chỉ là Cố Hinh Tuyết giả nhân giả nghĩa vẫn giữ vẻ mặt đủ tốt, nghị lực tồi, nhìn ra có ý muốn rút lui.

      Mỗi ngày làm việc giống như sắp là con dâu của Cung gia, thỉnh an Thành chủ phu nhân, làm món ăn ngon hiếu kính bọn họ, đối với Cung Bắc Thiếu hỏi han ân cần chờ đợi. Đại Nhi nhìn thấy, trong lòng cảm khái vô hạn. trách được Cố Hinh Tuyết hành nghề mật thám thuận buồm xuôi gió như vậy, ra thể rời bỏ nổ lực đầy huyết lệ.

      An tĩnh như vậy qua nửa tháng, Phủ Thành Chủ có đám khách mời mà đến, lúc này mới náo nhiệt lên. Chính là sư môn các môn phái ban đầu bị nghi ngờ giết chết Tông chủ Kiếm Tông.

      "Thành Chủ Đại Nhân, phải bọn ta gây chuyện trước, chỉ là muốn đòi lại công đạo cho Môn chúng chết." Chưởng môn phái Dụ Hoa đè nén tức giận mở miệng khéo, lần này đám đệ tử ưu tú nhất của bọn họ chết , trong đó còn có truyền nhân y bát của mình, tham gia bữa tiệc lần đầu gặp phải Tông chủ Kiếm Tông bị giết, bị liên lụy còn chưa tính, mười mấy người đường trở về lại bị chết thảm, lúc phát thi thể phun ra búng máu tại chỗ, mỗi chiêu hung thủ đều ra tay gọn gàng vô cùng tàn nhẫn, lần này, thứ nhất là xem rốt cuộc xảy ra chuyện gì, thứ hai xem chút có thể tra ra manh mối gì hay , dĩ nhiên bọn họ cũng cho rằng Thần Binh Thành cần giao phần trách nhiệm, dù sao vừa mới khỏi địa giới Thần Binh Thành xảy ra chuyện, Thần Binh Thành được.

      "Chưởng môn bổn phái cũng chết thảm ở đường trở về, còn có hơn hai mươi môn chúng ai thoát khỏi, hung thủ xuống tay tàn nhẫn lưu nửa điểm dấu vết, hoàn toàn tìm ra dấu vết. Mục đích thứ nhất của bọn ta là mời Cung Thành chủ hỗ trợ tìm ra hung thủ. Dù sao bọn họ cũng tham gia đại hội thần binh đường trở về xảy ra chuyện." Đại đệ tử Tung Lưu Môn Lý Vẫn đại biểu cho Tung Lưu Môn, ngược lại có vài phần đầu óc.

      "Thiết nghĩ Cung Thành chủ đứng ngoài cuộc, lão phu chỉ có nhi tử nối dõi như vậy, mặc dù tuổi trẻ tài cao như Thiếu Thành Chủ nhưng cũng cương trực công chính, chết ràng bảo lão phu làm sao đối mặt với liệt tổ liệt tông của Lưu gia." Chưởng môn Phái Thành Sơn thiếu chút nữa nước mắt tuôn đầy mặt.

      "Đúng vậy, Cung Thành chủ nhất định phải làm chủ chuyện này, điều này giống như có người muốn khiêu khích cả giang hồ, Cung Thành chủ thể bỏ mặc." Tất cả mọi người đều hùa theo, những người này đều là người của môn phái bị nghi ngờ sát hại Trọng Tông chủ, mười mấy người lưu lại quả nhiên thiếu ai. Mặc dù như những thế gia có uy tín lâu năm giang hồ, nhưng hôm nay ở giang hồ danh tiếng cũng tạm được, cùng hợp lại sức ảnh hưởng có thể gây cuộc sóng gió lớn.

      "Các vị có manh mối gì ?" Cung Tuyệt Thành cũng phải là kẻ ngu, những người này đến tự nhiên dễ dàng từ bỏ ý đồ, mặc dù bọn họ phải xảy ra chuyện ở bên trong Thần Binh Thành, nhưng dù sao cũng có chút dính dấp tới Thần Binh Thành, quản hỏi chính xác là được. Hơn nữa xem ra lần này chuyện tuyệt đối , sợ rằng lại muốn nhấc lên sóng gió gì rồi.

      "Cung Thành chủ, thậm chí đối phương cũng có để lại manh mối gì, hẳn là cỗ máy giết người huấn luyện chuyên nghiệp, thủ pháp vô cùng tàn nhẫn, chiêu chiêu đều hiểm, vô cùng đáng sợ." Trải qua gió sương hơn sáu mươi tuổi, chưởng môn phái Vũ xong cũng cảm thấy sợ hãi, toàn thân các đại mạch máu bị đánh vỡ, cắt đứt gân tay gân chân, cắt đầu lưỡi nhìn mình chảy máu tươi mà chết, đó là bực nào tàn nhẫn.

      Cung Tuyệt Thành cau mày, xem ra đều bị liên lụy chuyện Tông chủ Kiếm Tông tử vong. cảm thấy chuyện đơn giản như vậy, xem ra tới.

      "Đao tông như thế nào?"

      "Cung Thành chủ có điều biết, bọn ta phái người liên hệ với Đao tông, ngờ Đao tông bị diệt môn, sau đó mới phát Đao tông Tông chủ cũng chết ở trong tay những tặc nhân này. Bọn ta cảm thấy chuyện quá khẩn cấp trước hết chạy tới mời Cung Thành chủ chủ trì đại cục, báo cho Linh Lung Sơn Trang, Dược cốc, Thủy Giản, Vô Ảnh Lâu, Thiên Cung, quá mấy ngày cũng chạy tới."

      Cung Tuyệt Thành cau mày."Các vị cũng biết từ trước đến giờ Thần Binh Thành ta tham gia chuyện trong chốn giang hồ, hôm nay các vị có ý gì?"

      "Cung Thành chủ chớ trách, chẳng qua bọn ta cảm thấy chuyện này mặc kệ như thế nào Thần Binh Thành cũng bị liên luỵ, cho nên tự chủ trương, xưa nay Cung Thành chủ có danh vọng giang hồ, có ngài chủ trì ta nghĩ các vị cũng đều cảm thấy lạc quan, chuyện này nếu xử lý tốt đúng là nguy cơ cả giang hồ, đến lúc đó Thần Binh Thành cũng thể chỉ lo cho thân mình. Cung Thành chủ nên hiểu hơn so với chúng ta, giang hồ thể nhìn trước ngó sau so với triều đình, người giang hồ đều là liều mạng, nếu là bị thế lực này cầm giữ rốt cuộc giang hồ môi hở răng lạnh, chẳng lẽ Cung Thành chủ cảm thấy chuyện này có quan hệ đến vận mệnh cả giang hồ sao."

      Đại đệ tử Lý Vẫn của Tung Lưu Môn phân tích đạo lý ràng, khiến cho mọi người nhịn được gật đầu phụ họa.

      "Thần Binh Thành ta chưa bao giờ chịu uy hiếp, bản Thành Chủ biết trong lòng các ngươi bất mãn, nhưng các ngươi cũng nên hiểu, bản Thành Chủ có bất kỳ nghĩa vụ phụ trách chuyện này, bản Thành Chủ nợ các ngươi cái gì, bản Thành Chủ tiếp nhận chuyện này cũng đại biểu cái gì, tính tình của Cung mỗ các ngươi cũng đều có nghe thấy, kính mong các vị về sau thận trọng từ lời đến việc làm." Cung Tuyệt Thành vừa nghe liền tức giận, những năm này mặc dù tu thân dưỡng tính nhưng vẫn thể chịu bị người uy hiếp, ranh giới cuối cùng của mỗi người đều giống nhau, chạm đến bỏ qua.

      "Tại hạ mạo muội, kính xin Cung Thành chủ cần để ý." Đại đệ tử Lý Vẫn của Tung Lưu Môn tự biết mình sai liền mở miệng nhận. nghiễm nhiên quên hoặc biết tích chói lọi năm đó của Cung Thành chủ. Vốn cho rằng miệng ăn núi lở, cậy vào tổ tiên của mình tích đức giữ của, mới vừa ít lời cũng để cho hiểu được mình tự lượng sức. Thần Binh Thành có thể vững vàng trăm ngàn năm ngã ở Đại lục, vị Thành chủ kia có thể là quả hồng mềm sao?

      "Nếu các vị báo cho những nhà khác vậy chờ mọi người đến đông đủ rồi nghị luận tiếp, các vị đường xa mệt mỏi, trước hết mời ở Phủ Thành Chủ nghỉ ngơi chỉnh đốn chút." Việc đến nước này Cung Tuyệt Thành cũng thể đuổi người, thể làm gì khác hơn là sắp xếp cho bọn họ trước.

      "Đa tạ Cung Thành chủ, bọn ta cáo lui trước."

      Bọn họ vừa , Thành chủ phu nhân mới từ phía sau ra.

      "Sợ rằng giang hồ lại yên bình rồi." Cung Tuyệt Thành vuốt vuốt đầu bất đắc dĩ .

      "Quy mô chém giết lớn như thế mục đích tuyệt đối đơn giản, nếu như thuần túy là muốn đảo loạn giang hồ vì sao trực tiếp diệt môn từng nhà chẳng phải càng có thể khiến cho người giang hồ tâm hoảng sợ sao. Chỉ sợ đôi tay phía sau màn kia biết duỗi hướng nào." Cung phu nhân phải nữ lưu bình thường, kiến giải cũng bình thường. Chỉ nghe chút liền đoán được chút.

      "Đúng là có mưu vi phu mới nhức đầu, bình yên vài chục năm cũng quen rồi, chợt phải đánh giết đúng là thích ứng." Cung Tuyệt Thành nâng trán lắc đầu cái, ý bảo mình già rồi.

      "Ta xem chàng được nuôi dưỡng ở trong nhà thái bình rồi, sau khi chấm dứt chuyện lần này cuốn gói hành tẩu giang hồ cho ta." Cung phu nhân lên tiếng, trục xuất Thành Chủ Đại Nhân khỏi cửa.

      "Phu nhân, vi phu phu nhân làm thế nào?" Cung Tuyệt Thành sợ trời sợ đất chỉ sợ phu nhân nhà . Quả thực cưng chìu đến tận xương rồi.

      "Phu nhân ta nhìn đứa con nhà mình là tốt rồi, rất tuấn mỹ." đời này chuyện Cung phu nhân đắc ý nhất chính là sinh được nhi tử như Cung Bắc Thiếu được xưng tụng là tuyệt thế Đại Suất Ca.

      "Phu nhân, con dâu ghen."

      "Cũng phải, vậy ta nhìn Tiểu Thảo là được, nhi tử của Thảo gia cũng rất nổi bật."

      ". . . . . ."

      Bắc Cực Các

      "Nghe hôm nay Thần Binh Thành có khách tới, hơn nữa ít. Đối." Đại Nhi và Cung Bắc Thiếu, Ôn Ngọc, ba người hợp thành bàn đánh bài địa chủ (bài tú lơ khơ), Tiểu Vũ đứng ngoài quan sát, Dao Kỳ hầu hạ Dịch Phong xem náo nhiệt, bên kia Bách Phi Thần, Triển hồ ly, Mộc Vân Thiên làm thành bàn, ai cản trở ai, gay go và bình thường. Mà Cố Hinh Tuyết cũng thể chen vào, xem hiểu, cảm thấy thú vị liền trở về phòng mình.

      "Ừm, giống như có vài người đường trở về xảy ra chuyện gì, còn muốn cha ta tới chủ trì đại cục. Theo." Cung Bắc Thiếu có cố ý hỏi thăm, biết cũng nhiều.

      ". . . . . ." Ôn Ngọc lời nào, trực tiếp ném ra hai con hai đè chết, nét mặt vẫn lạnh lùng, sau đó tiện tay hé ra con Bảy.

      " phải bình thường Thần Binh Thành tham gia sao, xem ra chuyện lần này ." Quả nhiên liên lụy Thần Binh Thành, quả nhiên mục đích đơn giản.

      " phải chuyện giang hồ, Bách Phi Thần ràng nhất sao, lát nữa trở về phòng ngươi tìm hỏi chút, phải xong rồi sao. Hai."

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 010: bằng súc sinh 1

      Đại Nhi và Bách Phi Thần ở chung phòng mọi người đều biết rồi, hơn nữa người ta là phu thê hợp pháp, bái thiên địa tự nhiên có gì thể, chỉ là tại sao Mộc Vân Thiên chiếm gian phòng vốn là của Bách Phi Thần? Chẳng lẽ sợ nửa đêm nghe lén mình khó chịu, hơn nữa giống như vách tường có chân có thể nghe.

      Trong đầu Cung Bắc Thiếu suy nghĩ miên man.

      ". . . . . ." Ôn Ngọc nâng mí mắt nhìn con hai chút, sau đó trực tiếp rút ra con vương đè chết. Lặng lẽ bị mất ba mang .

      "Rốt cuộc Thảo Diệp nơi nào, ta phải nhanh tìm , ngày mai thấy người ta phải dùng thủ đoạn phi thường rồi. Qua." Giọng Đại Nhi u ám khác thường. Tin tưởng Cung Bắc Thiếu có thể nghe ý nàng gì.

      ". . . . . . Ta giúp ngươi tìm chút. Đại. Ta này Tiểu Tam, ngươi có thể đừng chống đối với ta hay ." Mỗi lần mình ra cái gì, luôn trực tiếp đè chết, có muốn cho người ta sống hay .

      ". . . . . ." Ôn Ngọc đáp, mí mắt cũng giơ lên cái, trực tiếp ném ra bốn con Nổ, sau đó tiện tay rút con Mười.

      "Nhị Sư Huynh, tốt nhất ngươi cầu nguyện tối nay có thể tìm thấy . ." Vẻ mặt Đại Nhi hài hước nhìn Cung Bắc Thiếu ý vị .

      "Tiểu sư muội cứ yên tâm , ta hy sinh nhan sắc cũng phải quyến rũ ra. Nổ. Tiểu Tam, ngươi có bản lãnh theo." Hiển nhiên Cung Bắc Thiếu bị Ôn Ngọc dồn ép, trong tay còn có con bài hộ mệnh cũng phát ra.

      ". . . . . ." Lúc này Ôn Ngọc mới ngẩng đầu lên, mặc dù vẫn lạnh lùng nhưng nụ cười trong ánh mắt kia ràng cho thấy mưu được thực . Trong tay chỉ còn lại năm con bài, thong thả ung dung rút ra bốn con K. Sau đó nhàng ném xuống con bài cuối cùng cầm trong tay. Cánh môi mê người khẽ mở, khạc ra mấy chữ: "Gấp ba, sáu vạn hai."

      ". . . . . ." Cung Bắc Thiếu buồn bực, tại sao vậy. "Gấp ba phải sáu vạn sao?"

      "Nhị Sư Huynh, ván này ngươi là địa chủ, còn có ta đấy." Đại Nhi cười giảo hoạt, hiển nhiên dự liệu Cung Bắc Thiếu thua bài sớm.

      ". . . . . ." Cung Bắc Thiếu buồn bực, mình đường đường là nhất ca giới đánh cuộc thế nhưng lại thua liên tục vài ván, cái này nếu ra hoàn toàn có người tin có được . Quả nhiên mình quá thuần khiết rồi, người nhà cho nên mình cũng dùng kỹ thuật, thuần khiết dựa vào vận khí quả nhiên tốt.

      " bàn cuối cùng, nếu ta thắng xóa bỏ thua ta mười vạn trước đó của mỗi người các ngươi, nếu bị thua thua mỗi người các ngươi mười vạn lượng, như thế nào?" Cung Bắc Thiếu cảm giác mình bị lọt hố sâu, trước đó vẫn mực che giấu còn phải sợ bọn họ chơi với mình sao, bây giờ nhìn tình hình là bản thân thuần khiết, trong tay hai người kia ngừng mờ ám, còn có tiểu gián điệp nhìn bài mình mật báo, là khinh người quá đáng.

      Đại Nhi và Ôn Ngọc liếc mắt nhìn nhau, chuẩn bị cự tuyệt lại nghe Bách Phi Thần : "Ta cá phu nhân thắng, mười vạn."

      Triển hồ ly: "Ta cũng cược tiểu thư thắng, mười vạn."

      Mộc Vân Thiên: "Ta cũng tham gia náo nhiệt, Đại Nhi thắng, mười vạn."

      Đại Nhi và Ôn Ngọc, Cung Bắc Thiếu trao đổi ánh mắt:

      Đại Nhi: như thế nào, 4-3-3, ta bốn các ngươi ba-ba.

      Cung Bắc Thiếu: được, người mười vạn.

      Ôn Ngọc: . . . . . .

      Đại Nhi: Tiền vốn của Bách Phi Thần chính là nhà ta, bẫy đồng nghĩa với lừa ta, tính 4-3-3 như vậy, Tiểu Nương cũng thua thiệt.

      Cung Bắc Thiếu: theo như ngươi Triển hồ ly là nhà của Tiểu Tam, vậy có phải muốn 4-4-2 mới tính lỗ hay ? !

      Ôn Ngọc: . . . . . .

      Đại Nhi: Nếu như ngươi nguyện ý. Tiểu Nương rất thích tính toán.

      Cung Bắc Thiếu: nằm mơ!

      Ôn Ngọc liếc Cung Bắc Thiếu cái bày tỏ: 4-4-2 có thương lượng.

      Đại Nhi: cho cùng như thế nào ngươi cũng được lợi, còn có cái gì hài lòng.

      Cung Bắc Thiếu: như thế, nhưng cảm giác thua thiệt.

      Ôn Ngọc làm như muốn .

      Cung Bắc Thiếu lập tức xào bài bày tỏ đồng ý.

      Đại Nhi: Trẻ dễ dạy.

      ………….. Ánh mắt chuyện với nhau xong.

      Lần này cũng có thể thấy được thủ đoạn của Cung Bắc Thiếu cao minh bao nhiêu. Ba người võ công cao cường, sáng suốt hiếm có đều nhìn ra sơ hở, cộng thêm Đại Nhi và Ôn Ngọc còn có Dao Kỳ, Dịch Phong, tất cả bảy người, nhìn ra cái gì người ta cũng thắng, điều này làm cho Đại Nhi thể than thở nhất ca giới đánh cuộc danh xứng với thực tế. Bội phục.

      Vì vậy lúc ba người chia của, ba người kia đen mặt, có thể ở kèo dưới cũng ăn. ra bị lừa gạt. . . . . .

      Hai mươi lăm tháng mười hai, Cố trang chủ Linh Lung Sơn Trang, Cố Liên Di con của , chủ nhân Thủy Giản Hoa Thủy Nguyệt, Thiên Ảnh đảm nhiệm lâu chủ Vô Ảnh Lâu rối rít chạy tới, Cốc chủ Dược cốc Dược Lão nhi có ở trong Dược cốc, Thiên cung truyền lời Thiếu Cung Chủ tham dự chuyện này toàn quyền xử lý.

      Vẫn là đại đường lớn, lúc này ngồi ở chỗ này, sắc mặt mọi người đều nặng nề, dĩ nhiên ngoại trừ có vài người cá biệt.

      Đối với đại hội lần này, Mộc Vân Thiên có chút nào cảm thấy hứng thú, và Bách Phi Thần hẹn ước muốn bàn quyết định thắng bại, nhưng ngờ bị gọi vào nơi này, đây là buồn bực.

      Cố Liên Di cũng phải rất để ý, lần này tới xem muội muội mất tích của mình, mấy ngày nay mới từ nơi xa trở về liền thuận đường theo Cố trang chủ tới xem chút.

      Ngoại trừ Thiên cung là tổ chức lớn, Hoa Thủy Nguyệt là nữ tử có thế lực thua gì Thiên cung, cũng xem là thế lực mới nổi bật. Hoa Thủy Nguyệt chỉ mới 25-26 tuổi, gương mặt tròn trịa, hợp với cái tên của nàng, lại càng tăng thêm sức mạnh, sáng tỏ lạnh lùng như ánh trăng, khóe miệng nâng lên luôn mang theo vài phần giễu cợt và khinh thường. Xem ra nữ tử này vô dục vô cầu, rất có vài phần thánh khiết ý.

      Thiên Ảnh, đảm nhiệm Thiếu chủ Vô Ảnh Lâu, thủ đoạn tàn nhẫn là người ngoan tuyệt. Vô Ảnh Lâu là tổ chức sát thủ chuyên nghiệp duy nhất có thế lực giang hồ, nhận vụ án dưới ngàn vạn, giống với tán thủ Dịch Phong, Vô Ảnh Lâu phân chia nhiệm vụ thống nhất, quy củ nghiêm minh. Thiếu niên mặc áo xám, gương mặt cương nghị, cười tuỳ tiện, ở giang hồ danh tiếng gần với đệ nhất sát thủ của Sát Thủ Bảng ở tại, Vô Ảnh Lâu bọn họ tham dự xếp hạng sát thủ giang hồ.

      "Những người có thể tới đều tới, Cung mỗ cũng nhiều lời, tin tưởng các vị đều nghe chuyện Đao tông bị diệt môn cùng số đệ tử của các môn phái bị giết hại, hôm nay muốn tới thương nghị số đối tượng đáng nghi ngờ." Cung Tuyệt Thành cũng kiểu cách, trực tiếp vào chuyện chính, từ trước đến giờ làm việc thích kéo dài, nếu tiếp nhận tự nhiên xử lý tốt.

      "Nghe người chế rất thê thảm, biết đời trước ra nghiệt gì đời này phải trả lại." Hoa Thủy Nguyệt nhếch khóe miệng, kéo ra nụ cười lạnh.

      "Hoa Giản chủ, nếu ngươi phản đối có thể lời nào, Thủy Giản ngươi đúng là thế lực lớn nhất giang hồ, chúng ta chọc nổi, nhưng bây giờ là Cung Thành chủ chủ trì điều tra kỹ chuyện này, Hoa Giản chủ nên khiêm tốn chút tốt hơn."

      "Ha ha ha, ngươi cho rằng bản tiểu thư nguyện ý trộn chung với những thứ ngụy quân tử ra vẻ đạo mạo như các ngươi sao, bất quá nán lâu trong Thủy Giản ra ngoài giải sầu mà thôi, các ngươi từ từ thảo luận, bản tiểu thư cũng theo cùng." Hoa Thủy Nguyệt chút nào nể tình đứng dậy, tuy rằng mọi người tức giận nhưng cũng dám ngăn trở, nhất tề nhìn về phía chủ vị Cung Thành chủ.

      "Nguyệt nhi ngại phiền thăm tỷ tỷ của ngươi chút , nàng cũng rất nhớ ngươi." Cung Thành chủ bất đắc dĩ lắc đầu, hai tỷ muội các nàng người nào dễ chọc.

      ". . . . . ." Tại sao quên mất vụ này rồi, lúc còn trẻ Cung Thành chủ xông qua Thủy Giản, cuối cùng còn mang đại nữ nhi của người ta bỏ trốn ấy. . . . . .

      "Khụ khụ, các vị có ý kiến gì hết ra, chúng ta thương lượng."

      "Cung Thành chủ, ta cảm thấy thủ pháp của hung thủ lần này và chuyện oanh động giang hồ lần trước rất tương tự." Đại đệ tử Lý Vẫn của Tung Lưu Môn suy nghĩ chút, vẫn mở miệng .

      "Ngươi là chuyện Kim Vinh tiêu cục bị diệt môn?" Chân mày Cố trang chủ cau lại, chuyện này cũng có nghe thấy, thủ pháp kinh người đúng là tương tự, nhưng diệt người của Kim Vinh tiêu cục, ngoại trừ tàn nhẫn bén nhọn nhưng có hung ác như lần này, hoàn toàn đều là đao bị mất mạng cũng có khổ sở gì. Hơn nữa giang hồ đồn Tử Tà Môn báo thù cho phu nhân của mình mới làm như vậy, Tử Tà Môn luôn có thù tất báo như thế, nhưng cũng phải là người chủ động trêu chọc chuyện. Chỉ sợ đơn giản như vậy.

      "Đúng vậy, thiên hạ hôm nay có thủ đoạn như vậy ngoại trừ Tử Tà Môn ta nghĩ ra kẻ khác." Đại đệ tử Lý Vẫn của Tung Lưu Môn cũng phủ nhận, đúng là như vậy nghĩ.

      "Những năm này tác phong của Tử Tà Môn chúng ta cũng nhìn thấy, hoàn toàn hiền lành." Chưởng môn phái Dụ Hoa cũng tán thành ra, lúc có đầu mối, muốn tìm chỗ phát tiết.
      tks chị nè, truyện hay quá đy chị ơi... :love2: :love2:
      cố lên chị nhé :flower2: :flower2:
      em luôn ủng hộ chị. :kiss5: :kiss5:

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 010: bằng súc sinh 2

      Cố Liên Di cũng nhíu mày: "Mặc dù Tử Tà Môn có thù tất báo nhưng cũng phải là người lạm sát kẻ vô tội, trừ phi là trêu chọc phải , nếu tất nhiên ra tay, từ trước đến giờ bọn họ theo tôn chỉ người phạm ta, ta phạm người, chuyện này có thể các vị tìm nhầm đối tượng."

      Mộc Vân Thiên nhìn Cố Liên Di thêm vài lần, giang hồ khó còn có người như vậy.

      "Cố công tử còn trẻ biết bí mật trong đó, lấy chuyện Kim Vinh tiêu cục chuyện lần này, biết đắc tội phu nhân Môn chủ Tử Tà Môn Bách Tử Tà như thế nào (nơi này chỉ Bách Phi Thần, sau này Bách Tử Tà chính là Bách Phi Thần) liền sai người nhổ cỏ tận gốc Kim Vinh tiêu cục, ít cũng mười mấy phân cục của người ta phải có trăm ngàn người, chỉ trong đêm trở thành bụi đất, làm sao liên quan đến !" Chưởng môn phái Thành Sơn cũng cho rằng chuyện này chính là Tử Tà Môn làm. thực bọn họ tự biết tìm được dấu vết nào, gần đây danh tiếng Tử Tà Môn hưng thịnh nên đứng mũi chịu sào kiện này.

      "Hằng trăm ngàn người?" Mộc Vân Thiên chê cười. Rất khinh thường : "Giang hồ vốn là cá lớn nuốt cá bé, diệt cỏ tận gốc quay đầu lại phiền toái vẫn là mình, giống như Tông chủ Kiếm Tông chết. Người khác cũng khi dễ đầu phu nhân Môn chủ Tử Tà Môn, có thể bị diệt cả nhà sao, nếu là Thành bang chủ, tất nhiên cũng làm như vậy thôi. Bách Tử Tà vì mình phu nhân ra mặt có gì thể, là vi phạm đạo nghĩa giang hồ. Cố công tử cũng , người ta từ trước đến giờ phải gây phiền toái, chỉ là lúc có phiền toái giải quyết lần mà thôi, Thành bang chủ có ý kiến, ngại tự mình tìm Bách Tử Tà chuyện chút, tội gì kéo mọi người cùng ngươi đắc tội với người."

      Thành Vinh bị Mộc Vân Thiên á khẩu trả lời được, há hốc mồm sửng sốt có lời nào phản bác.

      "Cung mỗ cũng tin tưởng chuyện này phải do Tử Tà Môn làm, các vị có còn những chứng cớ khác hay , ví dụ như hung thủ sử dụng vũ khí gì, vết thương người của người chết." Cung Tuyệt Thành gặp qua Bách Phi Thần, tin tưởng ánh mắt của mình, dĩ nhiên, khi biết sau khi Bách Phi Thần thối vị Thần đế, càng thêm tin người có thể thống trị Bách vương triều như thế, tại sao có thể là hạng người lòng dạ mọn lạm sát kẻ vô tội!

      "Tất cả người chết đều bị lợi khí gây thương tích, đao trí mạng, máu chảy khô đến chết. Ta chỉ có thể , ta vẫn nghi ngờ Tử Tà Môn.

      Thứ nhất, có tổ chức nào có hình dạng đội ngũ giết người tinh nhuệ, ít ngày trước Tử Tà Môn bại lộ lần. Thứ hai, người của Kim Vinh tiêu cục đều bị lợi khí gây thương tích. Thứ ba, nghe điều tra ra nguyên nhân cái chết của Tông chủ Kiếm Tông, vào ngày đó, những người chết dường như đều có lỗi với Môn chủ Tử Tà Môn và phu nhân của . Thứ tư, Đạo Tông Tông chủ Khấu Bán Hùng vẫn ra tay với Bách Tử Tà, cho nên Đao tông bị diệt môn, mà những người khác chỉ giết vài người ở đây. sai, bây giờ bọn họ còn ở tại Phủ Thành Chủ." Lời của Lý Vẫn ít có gợn sóng, chỉ lẳng lặng trình bày quan điểm của mình.

      Cung Tuyệt Thành cau mày, trong chuyện này có mặt, Mộc Vân Thiên cũng nhìn ràng, Tử Tà Môn tuyệt đối phải là người bởi vì loại chuyện Đại Sát Tứ Phương.

      "Hừ! Cái gọi là danh môn chính phái hơn gì cái này!" Mộc Vân Thiên khinh thường.

      "Từ trước đến giờ Tử Tà Môn giết người che giấu, chính là diệt Kim Vinh tiêu cục cũng e dè, ngươi cho rằng giống như các ngươi, bình thường giết người còn lung tung chối bỏ, liều chết nhận sao? ! Muốn chuyện lấy ra bằng chứng cụ thể, xác thực giang hồ cá lớn nuốt cá bé đạo lý, nếu các ngươi quần công cũng ai có biện pháp, chỉ là hi vọng các ngươi tùy thời chuẩn bị dâng mạng , Kim Vinh tiêu cục phân bố như thế cũng chỉ trong đêm cũng có thể bị tiêu diệt hoàn toàn đừng các ngươi, lúc vu oan người khác, tốt nhất nghĩ kỹ xem mình có bao nhiêu cân lượng, được bù mất có thể tốt."

      Mộc Vân Thiên cũng biết tại sao mình bảo vệ Tử Tà Môn như vậy, chẳng lẽ nguyên nhân bởi vì Đại Nhi? Mộc Vân Thiên cố chấp qui kết tất cả đều vì Đại Nhi, thủy chung chịu thừa nhận mình coi tình địch là bằng hữu, người bạn duy nhất.

      Lý Vẫn bị giọng điệu hăm dọa của Mộc Vân Thiên làm cho kinh hãi, Thiên cung và Tử Tà Môn có giao tình như thế từ lúc nào, để cho Thiếu Cung Chủ Thiên cung chuyện cho như thế? !

      "Thiên cung ta chỉ nhận chứng cớ, Bách Tử Tà phẩm hạnh như thế nào tin tưởng trong lòng Cung Thành chủ tự có trình bày và phân tích, vãn bối cũng ở lâu nữa, cáo từ." Mộc Vân Thiên đứng dậy cũng nhìn mọi người cái, nhàng khỏi, chỉ chừa cho mọi người bóng lưng áo trắng nhàng. lâu chủ Vô Ảnh Lâu Thiên Ảnh nâng mí mắt liếc nhìn bóng lưng Mộc Vân Thiên khỏi, nụ cười tà mị ở khóe miệng càng lan rộng.

      Mộc Vân Thiên nhưng quay lại thấy chỗ ngồi vốn chuẩn bị cho mình bị Cung Bắc Thiếu chiếm đoạt, khỏi hít sâu hơi. Lặng lẽ đứng ở sau lưng Cung Bắc Thiếu.

      bao lâu rồi có tức giận như vậy rồi hả? lâu. . . nhớ . . . . . . Nhìn Cung Bắc Thiếu chơi cờ rối loạn, Mộc Vân Thiên phiền não nhíu mày, mím môi xoay người khỏi, tại số việc cần sắp xếp chút, muốn tìm địa phương an tĩnh.

      Bách Phi Thần ngẩng đầu như có điều suy nghĩ nhìn phương hướng Mộc Vân Thiên rời khỏi, lâu chưa hoàn hồn.

      "Này, tới phiên ngươi." Cung Bắc Thiếu vò đầu bứt tai vất vả bỏ xuống con cờ, liền thúc giục Bách Phi Thần đánh cờ. Cung Bắc Thiếu sống phóng túng cái gì cũng biết, trừ những đồ chơi được gọi là tu thân dưỡng tính, tỷ như: cờ vây.

      "Đánh cờ với ngươi là vũ nhục thông minh của ta, tự mình tìm Tiểu Thảo chơi ." Nếu mới vừa rồi Bách Phi Thần còn có ý định cùng chơi , bây giờ cũng chút hăng hái, thấy Mộc Vân Thiên quá bình thường liền đoán chừng là đám người kia lại phát ra chiêu số gì rồi, muốn tìm Đại Nhi tham thảo vấn đề liên quan đến Mộc Vân Thiên.

      "Ngươi cho rằng ta nguyện ý đánh cờ với ngươi sao, Tiểu Thảo phải bị tiểu sư muội phái ra ngoài sao. . . . . ." Là ảo giác sao, Cung Bắc Thiếu lời này tại sao buồn bã như thế?

      "Vậy ngươi tìm cha của ngươi , nếu tìm mẫu thân của ngươi, nghe Giản chủ Thủy Giản tới, là tiểu của ngươi chứ, ngươi nhìn người ta chút?" Bách Phi Thần tùy tiện qua loa mấy câu, xoay người trở về, tại Đại Nhi vẫn còn ngủ, đoán chừng ở trong phòng đấy.

      Cung Bắc Thiếu nghe được mấy chữ Giản chủ Thủy Giản, thiếu chút nữa trực tiếp từ ghế tròn té xuống. Tin tức này của Bách Phi Thần cũng quá linh thông , tiểu của ta tới, cũng biết? được, được, hay là núp tốt hơn, bà nãi nãi kia chọc nổi, hung hãn muốn chết, đánh vẫn đánh lại, trốn cũng trốn thoát, thu thập nàng tốt, cha của mình tìm mình gây phiền toái. Thảo Diệp nên trở về rồi, hay là ra ngoài đón thôi. Nghĩ xong liền bôi dầu bàn chân bỏ chạy.

      Phủ Thành Chủ cách phía tây xa, nơi đó thiên nhiên trong lành, Minh Nguyệt Hồ ở trong ánh nắng chiếu rọi xuống càng lộ ra trong suốt.

      Mộc Vân Thiên mặc toàn thân áo trắng, lẳng lặng nằm ở bên hồ hưởng thụ ấm áp nhìn trời, con ngươi trong suốt dính vào tầng mê man hiếm thấy, tay phải tùy ý khoác lên trán. Gió thổi qua, tà áo nhộn nhạo bay lên theo gió, Mộc Vân Thiên nhắm mắt lại nghe thanh gió thổi lá cây. mặt lạnh nhạt thu lại nụ cười kiểu chiêu bài ngày thường, có thêm mấy phần lạnh lùng.

      Mình và Đại Nhi gặp nhau, mình đối với Đại Nhi vừa gặp . . . . . . Giống như cuộc mưu đấy. Thần Binh Thành xảy ra hai chuyện trước sau cũng dính dáng đến Tử Tà Môn, chỉ là giá họa đơn giản như vậy sao? Vậy tại sao muốn tìm ở Thần Binh Thành?

      cảm giác có cái lưới lớn từ từ tiến tới gần bọn họ, chờ thời cơ chín muồi lưới bắt hết.

      Chợt trong đầu thoáng qua bóng dáng, trong lòng càng thêm phiền não. Có số việc nguyện ý suy nghĩ nhiều. Chỉ sợ kết quả phải có thể thừa nhận được.

      Bỗng nhiên có cảm giác trong khí rối loạn, chợt mở mắt lại nhìn đỉnh đầu của mình, vốn bóng người, Hồng Y thiếu niên nằm cây.

      Nhìn tuổi cũng chỉ hai mươi mà thôi, có chút gầy gò, mặt hơi lộ ra tái nhợt, lông mi như cây quạt lông che lại cặp mắt vô cùng linh động, cánh môi màu hồng nhạt khiến gương mặt nhìn như có chút bệnh hoạn, giống như tờ giấy trắng trong suốt, nhàng đâm cái rách nát.

      Miệng nâng lên nụ cười tà mị như có như ngược lại tăng thêm mấy phần nhân khí, giống khuôn mặt như gốm sứ, thành .

      Mộc Vân Thiên nhìn chằm chằm khuôn mặt gần như trong suốt mặt ước chừng mười giây, sau đó bình tĩnh liễm rũ mí mắt nhắm mắt lại lần nữa.

      Hồng Y thiếu niên này chính là Vô Ảnh Lâu lâu chủ, Thiên Ảnh, chú ý tới Mộc Vân Thiên nhìn mình chăm chú mới mở mắt. Nhưng cũng có nhìn , chỉ nhìn chằm chằm vào ánh mặt trời phía xuyên qua khe hở, hai người dưới, mở mắt to, nhắm hai mắt, cứ như vậy ngây người hai canh giờ. Cuối cùng vẫn là Thiên Ảnh nhẫn nại được, cánh tay chống cây khô nhảy xuống, trong nháy mắt cởi hồng sam người ra, cước giẫm lên sân cỏ bên dưới, lúc uốn người nhảy lên cũng quay đầu lại khỏi. Chỉ để lại màu đỏ rêu rao, sau giữa trưa ánh mặt trời càng phát ra chói mắt.

      Dưới tàng cây, Mộc Vân Thiên chậm rãi mở mắt, trong hơi thở quanh quẩn nhàn nhạt mùi hoa mộc hương người Hồng Y, trong đầu nhanh chóng thoáng qua chút hình ảnh nắm bắt được. Nhưng vừa nhắm mắt lại, an tâm ngủ.

      Về có phải do Tử Tà Môn làm chuyện này hay , bởi vì nguyên nhân gì tạm thời gác lại, , các nhân sĩ võ lâm trước hết ở Phủ Thành Chủ.
      Chương 010: bằng súc sinh 3

      Lúc nửa đêm, từ trước đến giờ luôn cảnh giác, Đại Nhi tiếng động mở mắt. Rốt cuộc muốn ra tay. Nghiêng đầu liếc mắt nhìn Bách Phi Thần ngủ rất an ổn đất, khóe miệng lên chút ý cười, nhắm mắt lại lần nữa cũng ngủ thẳng tới sáng ngày mai.

      Khi tỉnh lại, nhìn thấy Bách Phi Thần ngồi ở bên giường nhìn nàng chằm chằm, khỏi tức giận. Nàng biết tại sao ngủ yên ổn như vậy, ra có nhân tố bên ngoài. Nhìn lại đất bị dọn dẹp sạch , nhìn ra chút nào có dấu vết ngã ra đất nằm nghỉ, lại khỏi phải cảm thấy buồn cười.

      Có nên đáng như thế hay , chút tâm tư là quá ngây thơ.

      "Tình huống Phù Diêu tam Vương tử ổn, cùng thái tử, nay hai người mang ra bên ngoài đấu nhau khí thế hừng hực, theo tình thế bây giờ, tháng ba năm sau đoán chừng kết thúc hết thảy rồi." Bách Phi Thần thấy Đại Nhi muốn phát tác, mở miệng trước, biết nếu như nghe được tin tức này, nàng nhất định so đo mình quấy rầy giấc ngủ ngon của người khác.

      Quả nhiên, Đại Nhi nhướng mày nhấc chăn lên, ngáp hơi, híp mắt : "Gọi Tiểu Vũ tới đây."

      Bách Phi Thần gật đầu, biết trong lòng Đại Nhi rất ưa thích tên tiểu tử kia, mặc dù trong lòng khó chịu nhưng cũng biết chuyện này thể chậm trễ. Vì vậy ngoan ngoãn xoay người ra cửa, thuận đường phân phó Dao Kỳ vào rửa mặt cho Đại Nhi.

      "Tiểu Vũ, Tam ca của ngươi, trước khi với ngươi thế nào?" Hôm nay Đại Nhi mặc toàn thân màu trắng đơn giản, giữa cổ, ống tay áo, đai lưng dùng sợi dây màu đỏ thẫm tươi đẹp đính từng đóa hoa đào, bên cạnh sợi dây đen rất thanh nhã, kết hợp màu sắc có hương vị độc đáo.

      Tiểu Vũ thấy Đại Nhi nghiêm trang, trong nháy mắt đáy lòng hiểu đoán chừng xảy ra chuyện rồi, cũng ngồi yên, trực tiếp thu dọn mấy tờ ngân phiếu trong phòng cất vào trước ngực, lại chạy trở về cáo biệt Đại Nhi.

      "Ngọc tỷ tỷ, ta muốn trở về." Giọng kiên định có chút nào có ý tứ thương lượng, nhiều nhất chính là cho lời mà thôi.

      Đại Nhi cười thầm, Tiểu Vũ như vậy cũng uổng Tam vương tử bảo vệ như thế.

      "Dao Dao, ngươi và Dịch Phong đưa Tiểu Vũ về, giao lá thư này cho Phù Diêu Thanh Nhung." Mặc dù chữ viết của Đại Nhi ra sao, nhưng nhìn kỹ vẫn có thể xem hiểu.

      "Tiểu thư. . . . . ." Dao Kỳ cũng cảm thấy nơi này sóng ngầm mãnh liệt, nếu mình , bên cạnh tiểu thư có người làm sao được.

      "Dao Dao, ngươi phải biết tiểu thư vì tốt cho ngươi, gần đây Bách Phi Thần tương đối bình thường, lần trước phải Dịch Phong bị thua thiệt sao, cũng may xuống tay lưu tình, cho nên tiểu thư cảm thấy, như vậy vẫn nên cách xa hàng này tốt hơn." Đại Nhi vừa như thế, Dao Kỳ và Dịch Phong cùng nhau đỏ mặt, mặc dù có xảy ra chuyện gì, nhưng bị hạ dược đó là . Vì vậy đáy lòng Dịch Phong chợt gật đầu, rất đồng ý quan điểm của Đại Nhi.

      "Tiểu Dịch còn chưa cút ra ngoài thu dọn đồ đạc, dựa theo cước bộ của các ngươi cũng nên chạy tới cửa ải cuối rồi, chuyện bên này cũng qua đoạn thời gian, vừa vặn chừng tháng, bản tiểu thư nghe bên Phù Diêu phong cảnh như tranh, năm sau nhất định xem chút."

      Đại Nhi đối với Tiểu Vũ là tốt lòng, nếu bảo Dao Kỳ và Dịch Phong bảo vệ cho , còn cam kết muốn giúp bọn họ, phải biết Đại Nhi vất vả cách xa cung đình, bước vào lần nữa phải là tác phong của nàng. Nhưng như Bách Phi Thần , nếu phải tình thế tốt, cũng như vậy, xem ra thái tử Phù Diêu vẫn có có chút tài năng.

      Đám người mới vừa đưa Tiểu Vũ , Thành chủ Thần Binh Thành liền tới mời người rồi, nhìn dáng dấp vẫn bị mọi người ép buộc. Khi Bách Phi Thần và Đại Nhi tới đại đường cả đại đường ngồi đầy người ngoài dự đoán.

      " biết Cung Thành chủ mời bổn tọa tới có chuyện gì, nếu như phải chuyện đặc biệt quan trọng, bổn tọa xin lỗi tiếp được rồi, phu nhân nhà ta thích nơi như vậy." Từ đầu đến cuối, Bách Phi Thần có bố thí chút ánh mắt nhìn sang chỗ khác, mắt xếch bất cần đời nhìn thẳng vào chủ vị Cung Tuyệt Thành.

      Lời nhìn như khách sáo cũng kém phách lối, càng làm cho mọi người bất mãn, con mẹ nó quá lớn lối!

      "Bách Tử Tà, ngươi cho đây là địa phương nào? ! Phủ Thành Chủ ngươi cho rằng là hậu viện nhà ngươi sao? !" Chưởng môn phái Dụ Hoa, Hoa Đông phát tác, ngày hôm qua tức sôi ruột, hôm nay thấy Bách Tử Tà nghiêm túc như vậy, trong lòng càng thêm ủy khuất. Ỷ có Cung Tuyệt Thành làm chỗ dựa, Bách Tử Tà dám làm gì , liền biết nặng .

      "Chát! Bùm!" hồi tiếng vang, mọi người chỉ cảm thấy đạo chưởng phong xẹt qua, Chưởng môn Phái Dụ Hoa, Hoa Đông vốn ngồi ở giữa, cả má trái đều bị đánh cho lệch ra, sưng đỏ đồng đều, mà phía dưới cái ghế ngồi vững chắc trực tiếp gãy nát. Vốn là cáo mượn oai hùm Chưởng môn phái Dụ Hoa chưa kịp phản ứng đặt mông ngồi ở ván gỗ gãy đổ, giống như nam nhân bỉ ổi chơi trả tiền bị người đánh.

      "Ngươi...ngươi. . . . . ." Hoa Đông tay run rẩy chỉ vào Bách Phi Thần, nhưng nhìn thấy ánh mắt tràn ngập sát khí của Bách Phi Thần, cố câu cũng ra.

      "Bách Môn chủ chớ tức giận, nể mặt mũi của Cung mỗ nên so đo với Hoa chưởng môn, lần này mời hai vị tới cũng là có số việc cần chứng thực. Hai vị mời ngồi." Cung Tuyệt Thành chưa từng thấy qua Bách Phi Thần nóng nảy như vậy, nhưng cũng muốn làm cho chuyện rối tinh rối mù, trong lòng mắng Hoa Đông mấy câu miệng thối, mặt cũng có thay đổi đặc biệt, giống như mới vừa rồi có chuyện gì.

      "Bổn tọa tự nhiên chấp nhặt với súc sinh, , bổn tọa sai rồi, giống như Hoa chưởng môn, giết người đoạt bảo, cưỡng chiếm tẩu tử (chị dâu), coi mạng người như cỏ rác, vung tay lên liền diệt cả Trương gia, tại sao có thể xưng là súc sinh, là vũ nhục cái từ súc sinh cao quý." Bách Phi Thần cũng từ chối, đến đây tất nhiên thể như vậy. Nụ cười mặt trong mắt trở nên sát ý mười phần, trong miệng còn lời rất đáng đánh đòn, giọng lại rất nghiêm túc, làm cho người ta hận nghiến răng nghiến lợi.

      Lời này ra, căn bản có người dám tự tìm phiền phức nữa, hệ thống tình báo của Tử Tà Môn có thể hoàn mỹ, cẩn thận chọc vị tổ tông này, ra tất cả chuyện nên , mất mặt vẫn là mình, cho nên tất cả mọi người thức thời lựa chọn lặng im.

      Hoa Đông nghe được Bách Phi Thần như vậy, cả khuôn mặt đỏ lên, những chuyện này biết căn bản gạt được, nhưng người ngồi, có người nào chưa từng làm chút chuyện người nhận ra, trong lòng mọi người biết , tuy nhiên cũng hẹn mà cùng nhau đề cập tới, cũng chỉ là đều cho nhau mặt mũi, ngờ Bách Phi Thần đạo lí như vậy, trực tiếp ra ngay trước mặy mọi người, bảo Hoa Đông làm sao chịu nổi! Hai mắt trợn ngược hôn mê bất tỉnh.

      Biết là chuyện, ra là chuyện, sợ là này Hoa Đông đem lòng ghi hận Bách Phi Thần. Dĩ nhiên, có số người, cho dù ngươi muốn đạp , cũng xem ngươi trở thành thành cái đinh trong mắt, đâm trong thịt, dù sao thế gian, người đáng ghê tởm nhiều kể xiết.

      "Người đâu, đưa Hoa chưởng môn đến phòng khách nghỉ ngơi." Cung Tuyệt Thành cũng lười nhìn cái, là quá mất mặt rồi, biết làm thế nào chống đỡ cả Phái Dụ Hoa.

      Kẻ dưới thu dọn xong, Cung Tuyệt Thành mới mở miệng lần nữa.

      "Bách Môn chủ, lần này mời ngươi tới, mục đích chắc hẳn ngươi cũng ràng, Cung mỗ cũng vòng vo nữa. Theo tình thế phát triển trước mắt, xem ra cực kỳ bất lợi đối với Tử Tà Môn, bởi vì thủ pháp hoàn toàn tương tự, mọi người khỏi nghi ngờ Tử Tà Môn, dù sao những năm này Tử Tà Môn làm theo ý mình, ở giang hồ danh tiếng cũng tốt lắm. Ta thay mặt các môn phái bị thụ hại hỏi câu: Bách Môn chủ có ý kiến gì đối với chuyện này ." Cung Tuyệt Thành rất khéo léo, dĩ nhiên, cũng đổ toàn bộ trách nhiệm trở lại cho mọi người. Thay mặt môn phái thụ hại hỏi câu, cũng chính là chỉ mấy môn phái đó, đẩy trách nhiệm chuyện này còn mống. Nhưng điều này đúng là có quan hệ với Thần Binh Thành bao nhiêu.

      "Bổn tọa có hứng thú đối với chuyện này, có lời gì Cung Thành chủ cứ việc thẳng , bổn tọa nhất định biết gì đó." Bách Phi Thần năng rất khách khí, chỉ là trong ánh mắt cũng phải chuyện như vậy.

      Đại Nhi ở bên ngồi yên lặng rất khó được, dáng vẻ có chút nào muốn phát biểu ý kiến, đáy lòng cũng cười thầm Bách Phi Thần phúc hắc. ràng nghe ý của Cung thành chủ nhưng cố ý giả bộ biết, nhất định người ta chính miệng ra, đắc tội với ngươi chút, đợi lát nữa chính mình dung lý lẽ trả thù, là thích so đo. Chỉ là, ngược lại rất hợp khẩu vị của tiểu nương.

      Thiên Ảnh vẫn rũ mắt suy nghĩ nhìn bất luận kẻ nào, chỉ là khóe mắt cũng chỉ hướng về phía Mộc Vân Thiên toàn thân áo trắng chỉ cười . ngược lại vẻ mặt của Hoa Thủy Nguyệt hài hước nhìn Cung Tuyệt Thành kinh ngạc, xem ra vẫn canh cánh trong lòng đối với chuyện hai mươi năm trước tự tiện xông vào Thủy Giản lừa gạt tỷ tỷ của mình.
      Chương 010: bằng súc sinh 4

      Triển Phong Hoa và Ôn Ngọc đều ở đây, bọn họ có dính dấp chuyện này, hai người bọn họ cũng biết thân phận của Triển hồ ly. Cung Bắc Thiếu cũng nghe tiểu của mình tới, trốn tránh còn kịp, đâu thể tự động xuất , hôm qua đón Thảo Diệp cho đến bây giờ chưa trở lại, , đoán chừng trở lại rồi nhưng biết người trốn đến nơi nào.

      Ở trong lòng Cung Tuyệt Thành cũng mắng Bách Phi Thần trăm ngàn lần, khuôn mặt tao nhã lộ ra bình tĩnh, nhìn chằm chằm Bách Phi Thần hề chớp mắt. Thấy bộ dạng Bách Phi Thần hiển nhiên chịu thua mình nhưng cũng có lưu chút mặt mũi, thẳng vào vấn đề: "Trước mắt mà , Tử Tà Môn của ngươi bị hiềm nghi lớn nhất, biết Bách Môn chủ có gì muốn giải thích sao?"

      "Giải thích? Giải thích cái gì? Nếu là bổn tọa làm, tự nhiên chiêu cáo thiên hạ còn có giải thích nào tốt hơn, phải bổn tọa làm, càng cần thiết giải thích. số người thông minh đạt tiêu chuẩn, muốn nghi ngờ ta thế nào cứ nghi ngờ, bổn tọa quan tâm. Tôn chỉ của Tử Tà Môn ta thiết nghĩ các vị cũng ràng, bổn tọa cũng muốn nhiều, nếu như chỉ là chuyện này, bổn tọa liền cáo từ. Bổn tọa còn phải đánh cờ với phu nhân, chút chuyện bỏ lỡ thời gian qua." Hiển nhiên Bách Phi Thần rất khinh thường đối với chuyện này. đám gia hỏa có đầu óc, có chút chuyện cũng tra được, chỉ biết tát nước dơ người người khác. là ngụy quân tử ra vẻ đạo mạo, ghê tởm.

      "Bách Môn chủ, chúng ta nhiều người khách khí với ngươi như vậy, ngươi tốt nhất nghĩ rồi , Tử Tà Môn tất nhiên cường hãn, nhưng đối nghịch với cả giang hồ cũng phải sáng suốt, ta khuyên Bách Môn chủ vẫn nên khiêm tốn chút tốt hơn." Vẫn trầm mặc, Thiên Ảnh cũng chen lời, lúc này cho phép khiến cho tất cả mọi người nhìn về phía , phải biết bắt đầu từ hôm qua Thiên Ảnh chẳng hề câu. Trầm mặc , ánh mắt tối tăm, thỉnh thoảng phát ra tia sáng dị, người nhìn thấy tê dại da đầu.

      Thực lực Vô Ảnh Lâu cũng thể khinh thường. Nếu hai vị này đụng nhau, tuyệt đối là hai bên tổn hại. Tất cả mọi người muốn ngồi xem hổ đấu, nếu như có thể ngại, ngồi thu ngư ông đắc lợi.

      "Bổn tọa muốn làm như thế nào, cần Thiên lâu chủ nhúng tay, Thiên lâu chủ vẫn nên quản tốt thủ hạ của mình , tránh để lưu lại chứng cứ giống như ra cửa giết người, nếu xử lý sạch , bị người nào thấy được rất bất lợi." Bách Phi Thần xem thường, Thiên Ảnh cũng coi là danh nhân giang hồ, mua bán trải qua tay có cái gì thành. Mà mỗi lần nhận nhiệm vụ đều là nguy hiểm, hiển nhiên thấy mức độ nguy hiểm. Có thể thuận lợi sống tới ngày nay thể , thực lực của cũng cường hãn.

      Vừa tiến đến, Đại Nhi liền chú ý tới , trong đôi mắt thu lại che giấu vài thứ, dư quang khóe mắt sót lại làm cho Đại Nhi có chút hiểu, và Tiểu Thiên biết nhau? , hoặc là biết Tiểu Thiên.

      "Bách Môn chủ yên tâm, Vô Ảnh Lâu ta từ trước đến giờ làm chuyện thường tiền mua bán, tự nhiên lãng phí thể lực của mình như vậy." Ngẩng đầu, con ngươi dị nhìn về phía Bách Phi Thần. Lời cũng cực kỳ cao minh.

      Thủ đoạn tàn nhẫn, sát thủ bén nhọn, ngoại trừ bại lộ qua lần, ngoài Tử Tà Môn, còn lại mọi người đều biết Vô Ảnh Lâu chính là tổ chức sát thủ vang danh tam quốc. Vô Ảnh Lâu lại có truyền thống trăm năm: phải là người có nhiệm vụ thể giết người. Thiên Ảnh lời này chính là cho bọn biết Vô Ảnh Lâu mình phải là người xuống tay đối với những người đó, dù sao có liên quan những người đó, dù là mua bán giết người cũng thể để lại dấu vết như vậy.

      câu liền loại bỏ mình ra bên ngoài, thể nhân vật thông minh.

      "Thiên lâu chủ sai, mỗi môn phái đều có tác phong hành của mình. Vô Ảnh Lâu như vậy, Tử Tà Môn ta cũng như thế. Về phần mới vừa rồi Thiên lâu chủ đối địch cả giang hồ…"

      Bách Phi Thần xong dừng lại chút, bỏ qua Thiên Ảnh, con ngươi nhìn về phía Đại Nhi chăm chú xem trò vui, ngay sau đó vui vẻ cười phá lên: "Nếu các ngươi có tâm nguyện bổn tọa có sợ gì!" Chỉ cần Đại Nhi ở bên mình, cho dù đối địch cả thiên hạ như thế nào? !

      Mọi người ở đây, chỉ có Cung Tuyệt Thành biết Bách Phi Thần phải đùa, hãi sợ! Chính là vì từ đầu đến cuối tin tưởng Bách Phi Thần biết làm loại chuyện đó. Thứ nhất là tác phong, thứ hai chính là căn bản cũng cần nhờ vào đó để đạt được cái gì. Ngôi vị hoàng đế bỏ liền bỏ, giang hồ này có đồ vật gì đó có thể để cho muốn. Có lẽ chỉ có. . . . . . Nghĩ tới, ánh mắt khỏi chuyển sang Đại Nhi cực kỳ an tĩnh.

      Từ sau khi xảy ra chuyện của Tông chủ Kiếm Tông, mới hiểu được tại sao người như Bách Phi Thần cứ quyết lòng đối với Đại Nhi như thế. Mặc dù Nhi tử của mình hồ đồ nhưng cũng phải là bắn tên đích, đoán chừng cũng có ý với nàng. người của nàng có cổ khí chất khó có thể dùng lời diễn tả được, chỉ có lúc nàng đánh nhau hoặc là khiêu chiến chuyện gì mới có thể lộ ra. cái nhăn mày, khuôn mặt tươi cười, giơ tay, nhấc chân cũng hấp dẫn ánh mắt mọi người, cho nên trong lời của nàng đầy khí phách,.

      Nữ tử này chắc chắn loại phong cách như vậy, khiến cho các loại người ưu tú tự giác cũng tụ tập tại bên cạnh nàng, cười đùa, tức giận mắng tùy tâm mà , chút nào ra vẻ kiểu cách. đời luôn có số người như vậy, mọi người làm thế nào cũng đuổi kịp, chỉ có thể dùng để nhìn lên, tín ngưỡng. Vị này Lâm gia tiểu thư này chính là vị như vậy.

      "Ha ha ha, Bách Môn chủ hổ là hùng hào kiệt đương thời!" Cố Liên Di nghe cũng cố kỵ chút nào than thở, hào khí ngàn vạn như vậy làm sao lại là người làm ra loại chuyện của bọn đạo chích. Nếu trước đó vẫn ý thế nào, như vậy tại ràng đứng về phía Bách Phi Thần. Vị Cố đại thiếu này nuôi dạy có thể tốt hơn nhiều so với Cố đại tiểu thư rồi.

      "Chuyện này ngươi cần mọi người cũng biết, bổn tọa vẫn rất tự biết." Bách Phi Thần khẽ mỉm cười, nhưng lại nhìn Đại Nhi, vẻ mặt giản ra: "Phu nhân, nàng đúng ?"

      Đối với giọng điệu thay đổi và đối xử với mọi người, Cung Tuyệt Thành, Cố trang chủ, Mộc Vân Thiên thành thói quen, người khác chưa từng trải qua lần, trong lòng nhất trí châm chọc: Mẹ nó đối xử khác biệt cũng quá lớn !

      Ngược lại, Hoa Thủy Nguyệt đối với Bách Phi Thần có chút thưởng thức, mặt càng tức giận, trong lòng lại kìm nén đến sắp nội thương. Cung Tuyệt Thành và Bách Phi Thần đều giống nhau như vậy, đối người ngoài hào khí ngàn vạn, khắp nơi nể mặt, người phạm ta, ta phạm người, nếu người phạm ta, nhổ cỏ tận gốc, đối với phu nhân của mình cũng là gì nghe nấy.

      ra, Hoa Thủy Nguyệt cũng phải còn ghi hận Cung Tuyệt Thành, chỉ là khi đó nàng còn , hiểu chuyện bị mẫu thân của mình giáo dục có chút vấn đề, sau khi trưởng thành cũng quen chung đụng với Cung Tuyệt Thành như vậy, nếu để cho nàng thay đổi đúng là đổi được. Cũng may Cung Tuyệt Thành biết tính tình Hoa Thủy Nguyệt kì quặc giống như Cung phu nhân, cũng tùy ý nàng.

      Chỉ thấy Đại Nhi ngẩng đầu khẽ mỉm cười. Nụ cười này mọi người chỉ cảm thấy như hoa sen nở rộ, dịu dàng ấm áp, Bách Phi Thần cũng thầm nuốt ngụm nước bọt, thầm nghĩ phu nhân muốn làm cái gì, nể mặt chứ. Trong bụng đưa ra quyết định, chút nữa Đại Nhi gì, đều gật đầu phải, bày tỏ về sau nhất định nàng gì nghe nấy.

      "Phu quân phải là phải, phu quân phải phải."

      Từ trong đôi môi đỏ tươi mềm mại ra cũng khiến trán của mọi người ngừng nổi vạch đen: quả nhiên là vợ chồng, đều đạo lý như vậy.

      Mộc Vân Thiên nghe Đại Nhi như vậy, nụ cười mặt càng thêm sâu, ánh mắt bất giác chạm đến ánh mắt cách bên trái mình hai vị trí, cũng tự giác quay đầu . Lại thấy Thiên Ảnh đem vốn là liễm ở dưới mí mắt nhìn về phía khác. Nhìn gò má như gốm sứ gần như trong suốt như đứa trẻ, Mộc Vân Thiên có chút ngây ngẩn. tự nhiên cảm thấy gương mặt này quen thuộc đến mức thể quen thuộc hơn, thậm chí vượt qua khỏi suy nghĩ lúc mình nhìn thấy Đại Nhi lần đầu. Cái này giống như là ấn ký in vào linh hồn, tiếng động tùy ý lại ở trong thân thể, nhưng mình cũng nhớ ra được chút nào.

      Đối với hai phu thê nhà này, xướng họa, đối đáp nhau, mọi người cũng im lặng chí cực, Cung Thành chủ thiên vị còn chưa tính, Đại Thiếu Gia của Linh Lung Sơn Trang cũng đứng về phía bên kia, xem ra Trang chủ gì, chắc là chấp nhận lời của Cố đại thiếu. Nhìn tình hình bây giờ sợ rằng thế nào cũng chẳng liên quan đến Tử Tà Môn rồi, chuyện lần này chẳng lẽ cứ tính như vậy?

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 011: Ngưng (canh )1

      "Các vị, Cung mỗ biết các vị có thể cũng có chút thành kiến đối với Tử Tà Môn, nhưng kiện lần này phải chuyện đùa, nếu tùy tiện nghe ngóng, sợ rằng hậu quả khó lường được, trước tiên mời chư vị ở lại Phủ Thành Chủ mấy ngày, Cung mỗ phái người bắt tay vào truy xét chuyện này, có thể hung thủ lưu lại gì đó. Mấy ngày trước cũng chờ đợi, chờ thêm mấy ngày nữa cũng sao, các vị cảm thấy thế nào?"

      Trước đó bị Mộc Vân Thiên ép được lời nào, lần này Lưu Nhiên cũng ngậm chặt miệng, biết mình thế lực đơn bạc, vả lại nhìn tình trạng mấy nhân vật nặng kí cũng đứng về phía Tử Tà Môn, mình vừa mở miệng khác gì tự tìm chết, giống như Hoa Đông mới vừa rồi biết sống chết. Cho nên thông minh lựa chọn ngắm nhìn, mặc dù nóng lòng báo thù nhưng chỉ có thể lượng sức mà làm, hôm nay nếu tất cả mọi người lập Tử Tà Môn cũng thôi , tình huống trước mắt như thế vẫn là chờ đợi tốt hơn.

      Dưới đề nghị của Cung Tuyệt Thành chuyện này thể gác lại lần nữa, hôm nay là mùng 7 tháng 12, cuối năm đến gần, mọi người tránh khỏi phiền não trong lòng. Mặc kệ kết quả như thế nào, qua 20 tất nhiên đều muốn trở về nhà của mình. khỏi thầm nghĩ chuyện này đơn giản chút là tốt rồi, đừng qua năm lại xuất chuyện gì.

      "Nghe Thiên Nhai Túc Quán xảy ra chuyện, ngươi cũng nhìn chút?" Đại Nhi và Bách Phi Thần, hai người sóng vai đường trở về, nhìn thế nào rất thích hợp.

      "Chút chuyện này cũng xử lý tốt còn bằng chết cho xong." Bách Phi Thần cũng muốn để ý, cũng biết tại sao lại tin tưởng đám người Liễu Phàm hay là như thế nào.

      "Tiểu sư muội!" Lúc này vẫn núp gặp người, Cung Bắc Thiếu bước nhanh tới, gương mặt tinh xảo càng có mấy phần vội vàng, theo phía sau là Thảo Diệp ra ngoài trở về.

      "Nhị Sư Huynh thế nào? sợ bị tiểu của ngươi bắt gặp?" Đại Nhi cười đùa ngừng bước chân, nhìn Cung Bắc Thiếu bị mình câu có chút buồn bực, cảm thấy buồn cười.

      "Phủ Dương xảy ra chuyện." Phủ Dương, khu vực trung gian Bách vương triều, vùng đất hoa lệ giàu có. Người của Lâm gia chính là ở Phủ Dương.

      " ràng, là Phủ Dương-Lâm gia hay là Vạn Phật Sơn." Lúc này Bách Phi Thần mới nghiêm túc, Phủ Dương chỉ có dòng tộc Lâm gia, cũng là cơ sở Tử Tà Môn người ngoài vẫn biết. Mỗi tấc đất Vạn Phật Sơn đều bị mây mù lượn quanh cả năm.

      "Vạn Phật Sơn." Sau khi Cung Bắc Thiếu và Thảo Diệp chiếm được tin tức này liền vội vàng chạy tới. Phải biết Vạn Phật Sơn địa thế hiểm yếu , còn có trận pháp bảo vệ quanh năm mây mù lượn quanh, căn bản là tấm bình phong thiên nhiên. Có thể nhiễu loạn Vạn Phật sơn khiến người của Phủ Dương phát ra tin tức, chuyện có thể đơn giản như vậy sao? ! tại hiểu ra, hoàn hảo tiểu sư muội bảo Thảo Diệp bố trí chim Phù Vân truyền tin tức ở các nơi, nếu , loại chuyện này truyền tới nơi chính là trinh nữ thành đàn bà rồi.

      Sắc mặt Bách Phi Thần trở nên trầm, Vạn Phật Sơn hiểm yếu hiểu ràng hơn so với bất luận kẻ nào, nếu có thể đủ người núp vào đúng là thể nào, dĩ nhiên, trừ khi có nội ứng. Vả lại, cửa ra vào bình thường có mệnh lệnh đều đóng cửa núi mở,. . . . . .

      "Nếu người khác thịnh tình như vậy, nếu như ngươi trở về chẳng phải là quá nể tình rồi." Đại Nhi nhìn mặt mũi Bách Phi Thần trở nên trầm cũng biết chuyện này phải đơn giản, suy tư chút mới như vậy, trong lòng thất kinh thực lực đối phương dũng mãnh, suy nghĩ nhưng mặt cũng biến sắc.

      "Từ nơi này đến Phủ Dương ra roi thúc ngựa cả ngày cả đêm cũng phải mười lăm ngày, qua lại phải tháng, lại đến còn phải có thời gian xử lý việc, ta vừa bên này, nhất thiết chặn lại được cái gì còn làm con bướm thiêu thân." Bách Phi Thần sai, hôm nay mọi người mới vừa chỉ ra chỗ nghi ngờ Tử Tà Môn làm chuyện kia, hôm nay phải lập tức khỏi tất nhiên ổn.

      Đại Nhi lưu lại có thể ổn định thế cục, Bách Phi Thần cũng nghĩ như vậy. Chính mình tự , nửa khắc cũng thể trì hoãn, nở rời khỏi Đại Nhi ngày đêm lên đường, còn nữa, nơi đó gây ra động rất tĩnh quá lớn, chưa chắc có nguy hiểm, thể để cho nàng mạo hiểm, nghĩ tới nghĩ lui vẫn là phải ở lại chỗ này tốt hơn. Dù sao bọn Triển Phong Hoa đều ở đây.

      "Ngươi tin bản tiểu thư hay vô cùng coi trọng thông minh của đám người kia?" Đại Nhi nhíu mày, ý bảo lần này cũng phải .

      "Phu nhân, vi phu nở xa nàng." Bách Phi Thần nghe giọng của Đại Nhi biết còn đường phản bác, lúc này muốn thi triển Mỹ Nam Kế.

      " nghe lời như vậy, ngưng ." Đại Nhi phất tay cái, để lại cho ba người bọn bóng lưng.

      "Phu nhân, vi phu ngay." Bách Phi Thần ủy khuất nhìn Đại Nhi , ngay sau đó đá cước vào mông đít Cung Bắc Thiếu, hung hăng : "Còn đuổi theo, biết phu nhân biết đường sao? !" Sau đó trực tiếp lắc mình khỏi, nhìn tốc độ quả nhiên cực kì nhanh chóng.

      "Mẹ nó! Bách Phi Thần tên khốn kiếp này, tiểu gia nhất định phải phá hủy hôn của và tiểu sư muội!" Cung Bắc Thiếu bị Bách Phi Thần đá cước như vậy muốn phát tác, người cũng biến mất, lúc này mới giả bộ tức giận mắng lên.

      ". . . . . ." Thảo Diệp nhìn Cung Bắc Thiếu có chút hình tượng, im lặng lắc lắc đầu, để ý tới , trực tiếp đuổi theo Đại Nhi, nương này nếu bị lạc đường, phải tìm thôi.

      Cung Bắc Thiếu thấy Thảo Diệp cũng có chút ghét bỏ bộ dáng của , tự nhiên hóa đá hồi, sau đó khôi phục bình thường, vội vã trở về Bắc Cực Các của mình.

      Vẫn thầm chú ý bên này, người nọ nhếch miệng nở nụ cười tà, xoay người khỏi, ánh mắt tà mị trong lúc lơ đãng toát ra sát ý mang theo vài phần khát máu: quả nhiên khỏi.

      "Ta cảm thấy gần đây chất lượng giấc ngủ tốt, cũng chưa tới sáu canh giờ. Bốn." Kể từ buổi sáng sau khi Đại Nhi trở về, tinh thần liền có chút tốt, ngay cả giấc trưa cũng ngủ, đành lôi kéo Cung Bắc Thiếu và Ôn Ngọc giết thời gian đấy.

      "Tiểu sư muội, là vua ngủ đệ nhất thế giới này, ngươi có thể đừng châm chọc hay . Sáu." Cung Bắc Thiếu rất muốn chạy trốn, , nhưng mỗ nữ nào đó bởi vì nam Thần , tâm tình buồn bực nhất định lôi kéo đánh bài, hoặc cũng có thể , mỗ nữ nào đó trả thù tự tiện thông báo Mộc Vân Thiên tới thọc gậy bánh xe. Trốn thoát, chỉ phải tùy hoàn cảnh.

      Cung Bắc Thiếu , trước kia tất cả chuyện xui xẻo chung vào chỗ cũng bằng tại càng thêm bi thống, dĩ nhiên cũng bao gồm lừa bịp xuyên qua mà đến. Bị hai nữ nhân chèn ép có nhà nhưng thể trở về. Trở về còn phải nơm nớp lo sợ yên tâm như vậy là con mẹ nó, buồn bực muốn chết.

      ". . . . . ." Ôn Ngọc hơi híp mắt nhìn bài từ đầu đến cuối vẫn trầm mặc. Bỏ xuống con tám, tiếp tục im lặng.

      "Ta có thể , ta ngủ rất ngon. Chẳng lẽ ngươi có phát gần đây dạ miêu quá nhiều rất ảnh hưởng giấc ngủ à." Đại Nhi cũng ngước mắt nhìn con bài trong tay, chần chừ hồi. Cuối cùng vẫn quyết định tiếp tục chơi tiếp, rút ra con mười theo vào.

      "Cũng may, ta ngủ như chết, có nghe được động tĩnh gì. Cho dù nghe được cũng quan tâm, bởi vì có thói quen ngủ nướng, bình thường rất quý trọng thời gian ngủ buổi tối." Cung Bắc Thiếu trả lời rất nghiêm trang. Tiện tay rút ra lá mười .

      ". . . . . ."

      "Tối hôm nay sau khi mưa xong, xem ra có gió mát rồi, nếu đúng là ngủ yên ổn đấy." Đại Nhi cảm thấy có chút nóng bức, cũng cảm giác trận mưa này , đoán chừng phải kéo dài rất nhiều ngày đấy. "Hai."

      "Tiểu sư muội, cần. Thần Binh Thành mưa thôi, mưa lần ngắn nhất là ba ngày, vậy phải lãng phí bao nhiêu chứ. Qua." Mọi người nhìn chằm chằm, chẳng lẽ còn có thông đồng khác hay sao ?

      ". . . . . ." Lặng lẽ rút ra con vương, sau đó bình tĩnh quăng xuống.

      "Cũng đúng, vậy đổi loại thời tiết khô ráo , dùng mưa giải quyết vừa đúng." Đại Nhi như có điều suy nghĩ gật đầu. "Tiểu Thiên, ngươi xem hiểu ?"

      "Xem hiểu." Căn bản có giải thích cho , dù là thiên tài cũng thể xem mấy lần liền hiểu. Huống chi mấy ngày trước, lúc và Triển hồ ly cùng Bách Phi Thần đánh cờ, hai người kia căn bản đánh lung tung, mình cũng chưa hiểu rốt cuộc chuyện gì xảy ra.

      "Vậy Tiểu Thiên giúp đỡ ta thôi."

      "Ừm."

      " đánh cho Thiên Ảnh trận." Lúc Đại Nhi lời này, đối diện bên cạnh Mộc Vân Thiên lộ ra nụ cười mặt ôn hòa.

      Mộc Vân Thiên vẫn giữ nụ cười hấp dẫn, chậm rãi đứng lên tiếng tốt, liền xoay người khỏi.

      "Tiểu sư muội, ta có thể hỏi chút tại sao ?" Cung Bắc Thiếu bình tĩnh mở miệng, tại sao nàng có thể cười như vậy, người như vô hại tùy tiện ra lời như vậy? có nguyên nhân lại chuyện đâu. Đây được coi là loại đặc trưng sao?

      Lại , Cung tiểu gia ta thể tùy tiện, đó là vì kìm nén có được .

      " có gì, chính là nhìn thuận mắt mà thôi. Hai." Đại Nhi xem thường, nàng bảo Mộc Vân Thiên tự nhiên có đạo lý của nàng. Phải biết giác quan thứ sáu của nữ nhân tuyệt đối thể xem thường, vì muốn chứng minh chút chuyện, làm như vậy vẫn cần thiết.









      Chương 011: Ngưng (canh ) 2

      ". . . . . ." Cung Bắc Thiếu im lặng, muốn hề gì. Dù thế nào nữa, cũng đứng ngoài cuộc là được. "Qua."

      Ôn Ngọc bình tĩnh nâng mí mắt liếc nhìn Đại Nhi, lúc Đại Nhi chuẩn bị vứt bài xuống lần nữa, lập tức vung ra trái bom, nhất thời khói lửa văng ra bốn phía.

      "Mẹ kiếp! Tam Sư Huynh, ngươi cần nhìn chằm chằm vào ta có được ? ! Ngươi bị Nhị Sư Huynh khi dễ chán ngán tự tìm phiền phức sao?" Lúc nảy Đại Nhi vẫn cảm thấy đúng, cảm giác hôm nay Ôn Ngọc cực kỳ trầm mặc, hơn nữa, nét mặt kia ràng cho thấy bộ dáng chưa thỏa mãn dục vọng.

      phải nàng quấy rầy và Triển hồ ly chuyện đương, có nên đối với nàng như vậy hay ? Lại , cho dù chuyện đương, căn bản cũng là Triển hồ ly nghe, nhân tiện nhắm mắt nghỉ ngơi. Nam nhân thích chuyện nổi giận ra biến sắc như vậy, câu nào, trực tiếp thu thập ngươi để lại dấu vết, cho đến khi ngươi biết được sai lầm của mình, , có thể còn chuyện tiếp theo sau.

      Chỉ thấy Ôn Ngọc từ từ ngẩng đầu lên, đôi con ngươi ngập nước, dằng dặc liếc mắt nhìn Đại Nhi, ngay sau đó lá bài khác từ trong tay rơi xuống. Sau đó lần nữa rũ mí mắt lời nào.

      Đại Nhi nhìn thấy gì, cặp mắt kia nhìn như lạnh nhạt sao cả, phía sau cũng là cổ khí tức ai oán? ! Mẹ nó, ngươi ai oán cái gì? ! Tiểu Nương có làm gì ngươi chứ! có bỏ thuốc, có khi dễ Triển hồ ly, có để cho ngươi. . . . . . Đợi chút, bỏ thuốc?

      Chợt Đại Nhi nhìn lá bài 11 (J) bàn như có điều suy nghĩ, tròng mắt mị hoặc hoa đào nhấp nháy đến mấy lần, sau đó hiểu ra gật đầu cái, bày tỏ: ra là như vậy.

      Ngay sau đó rút ra lá 13 (K) tỏ lập trường.

      Cung Bắc Thiếu vẫn chú ý hai người này tản ra khí tức bình thường, nhìn vẻ mặt Đại Nhi thay đổi liên tục, tín hiệu nguy hiểm trong đầu cũng sáng lên. Nét mặt nàng bây giờ ràng cho thấy có trò hay sắp phát sinh, chỉ là trò hay này đối với Đại Nhi mà , tỷ như: lần trước bỏ thuốc cho mình. . . . . .

      ngoài dự đoán, khi Đại Nhi vừa ra lá K, tình thế lập tức thay đổi, thân là địa chủ, Cung tiểu gia bi thương bị hai người đồng tâm hợp lực chỉnh chết thể chết thêm. vòng này sau khi kết thúc, Đại Nhi giống như dùng cánh tay móc bả vai Ôn Ngọc, bộ dáng:

      "Tam Sư Huynh yên tâm, chúng ta là người nhà, tự nhiên để cho ngươi hài lòng. Nhưng Tam Sư Huynh nhất định thể giống như Nhị Sư Huynh có tiền đồ như vậy, nhất định phải làm cho chúng ta vẻ vang."

      Hương hoa đào người Đại Nhi chợt phát ra nồng nặc, ngay cả Cung Bắc Thiếu ở đối diện cũng ngửi được.

      "Còn có ba canh giờ, Tam Sư Huynh làm tuồng vui tốt , ta xem trọng ngươi nhé!" Đại Nhi buông tay ra, cười cực kỳ vui vẻ, Cung Bắc Thiếu nhìn thấy càng cảm thấy chói mắt. Bọn họ đạt thành thỏa thuận gì rồi hả? Nhìn tiểu sư muội cười có ý tốt như thế.

      Đại Nhi cũng vất vả suy nghĩ, Bách Phi Thần có ở đây, lần này nhất định phải xem trường trực tiếp!

      Ôn Ngọc làm như biết tâm tư Đại Nhi, ánh mắt thoáng lạnh lẽo liếc Đại Nhi cái tỏ vẻ cảnh cáo. Lúc này mới đứng dậy khỏi, trực tiếp tìm người .

      "Nhị Sư Huynh, ngươi cũng học ít Tam Sư Huynh , ngươi xem người ta chính là băng sơn tinh khiết, cũng có tâm cơ gì, dáng vẻ của ngươi bị Tiểu Thảo ăn sạch."

      Quả nhiên là giao dịch. . . . . .

      "Tiểu sư muội, tiểu gia thích nữ nhân! Nữ nhân! Đừng để cho ta lần thứ hai có được !" Cung Bắc Thiếu tức giận, bị tiểu sư muội của mình giáo dục như vậy lòng mất mặt.

      "Nhị Sư Huynh, có gì mất mặt, dáng dấp ngươi rất tinh xảo, tướng mạo đẹp, bị làm cũng tồi. Hơn nữa…" Đại Nhi đứng dậy xê dịch vị trí trực tiếp đụng tới Cung Bắc Thiếu, nhốt chặt cổ Cung Bắc Thiếu, đôi môi ở bên tai Cung Bắc Thiếu nhàng : "Sư huynh chẳng lẽ nhìn ra sao?"

      "Nhìn ra cái gì?" Cung Bắc Thiếu chút nào phát giác cái tư thế này có gì đúng, nên đối với cử động rất mập mờ của Đại Nhi cũng có cảm giác chút nào.

      Đại Nhi nhìn ở trong mắt, trong lòng khỏi phúc nghị: còn dám thích nữ nhân, mẹ nó, chẳng lẽ Tiểu Nương đúng nữ nhân sao? Bộ dáng như vậy có tim đập rộn lên cái gì, quả nhiên là bị cong.

      "Chính ngươi đối với nữ nhân. . . Giống như an toàn có hứng thú đấy. Hơn nữa, phát nơi này tất cả nam nhân đều tương đối thất vọng chuyện đó sao? Bách Phi Dương như vậy, Tam Sư Huynh cũng thế, dĩ nhiên, Tiểu Thảo cũng thế. Nếu như ngươi cảm thấy ngươi đấu thắng , tối nay liền phản công thôi. Mặc dù sư muội coi trọng ngươi, chỉ có thể tận hết nhân lực. Ba canh giờ, ngươi cũng cố gắng lên. A, Tiểu Thảo muốn giết người rồi, sư muội ta rút lui trước đây." xong Đại Nhi buông Cung Bắc Thiếu ra, mình dạt ra chân trực tiếp trở về phòng ngủ bù.

      Gương mặt Cung Bắc Thiếu đỏ lên nghiêng đầu nhìn, quả nhiên trông thấy vẻ mặt Thảo Diệp khó chịu tới. Thầm nghĩ phải đánh như thế nào, tuy võ công của mình tốt nhưng giới hạn với lúc có vũ khí nơi tay, mẹ nó, cũng thể dùng vũ khí lăn lộn giường với Thảo Diệp chứ? Nhớ tới Thảo Diệp quen công kích gần người, Cung Bắc Thiếu liền ý thức được tuyệt đối có cơ hội phản công, cho dù mình bị hạ dược cũng thể!

      Tối hôm nay tuyệt đối là đêm ngủ.

      Kết quả là, vừa đúng giờ hợi, Đại Nhi cũng rất đúng lúc đứng lên chuẩn bị trường xem cuộc chiến, nhưng ngờ bị hắc y nhân nào đó sớm len lén vào phòng, sợ hết hồn.

      Nhanh chóng phóng chút Tần Hương, khỏi nhíu mày, vẻ mặt khó chịu nhìn mỗ Thần nào đó, tại vốn nên ở đường chạy như điên, : "Ngươi thể làm dáng chút chạy thêm mấy bước?" Tại sao muốn trở về bây giờ, nàng muốn xem trường trực tiếp.

      Bách Phi Thần ủy khuất nhìn Đại Nhi, khuôn mặt tuấn mỹ lại treo mấy phần giảo hoạt, từ tốn : " phải vi phu nở xa phu nhân sao. Tại sao phu nhân có thể ác tâm bỏ vi phu như vậy."

      ". . . . . ." Đại Nhi im lặng, nhìn dáng dấp này, xem trường trực tiếp được rồi, nghĩ tới nàng liền hận nghiến răng nghiến lợi, mẹ nó hai trường! nhìn được rất đáng tiếc. Bất quá, giống như Nhị Sư Huynh, Tam Sư Huynh đều ở Bắc Cực Các đấy. . . . . . Chẳng lẽ là nơi nào đánh dã chiến. . . . . . Mẹ nó, trận mưa này làm sao rơi xuống! Chẳng lẽ cũng nín đến buổi sáng mai sao? !

      "Nơi Sư phụ thế nào?" Đại Nhi bất đắc dĩ, việc đến nước này nàng vẫn nên ngoan ngoãn lên giường ngủ. Bởi vì vụng trộm nên có đốt nến, cảm thấy được Bách Phi Thần vào, vừa nghe hơi thở biết cũng thuận lợi. Ngoan ngoãn lên giường, đôi tay ôm gối đầu chính .

      "Dương Dương Nộ Vân trở về nước, mặc dù thái tử chĩa mũi nhọn cũng dám quá lộ liễu, bởi vì lúc trước tranh đoạt ngôi vị thái tử, làm Hoàng đế hết sức bất mãn, nhưng hôm nay có năng lực trở thành thái tử kế nhiệm cũng chỉ có thái tử tại, cho nên bày tỏ mắt nhắm mắt mở.

      Người ủng hộ những hoàng tử khác lúc trước đều bị thái tử chèn ép lợi hại, thấy Nộ Vân trở về có ý định muốn ủng hộ Nộ Vân. Lần này Nộ Vân trở về bên ngoài có bao nhiêu phiền toái, hơn nữa Dương Dương thầm giúp ít, bây giờ ý tứ của Hoàng đế, nếu như bây giờ Nộ Vân và thái tử đấu nhau, cũng phải có cơ hội phản kích đến cùng, nhưng Nộ Vân thích quyền thế, điều này có cách nào thay đổi, trừ phi thái tử ra tay đối với người nọ.

      Gia tộc người nọ vẫn luôn bảo trì trung lập, có tham dự vào tranh đoạt của các hoàng tử, trong kiện của thái tử, cũng bởi vì nguyên nhân Nộ Vân đưa tới thái tử bất mãn, ra tay là chuyện sớm hay muộn. Xác định Nộ Vân có giác ngộ này hay . Bọn họ đấu nhau, đối với bên này khá hơn chút, dù sao Hoàng đế thể quan tâm cả hai bên. Tâm tư của thâm trầm ít có người hiểu được. Chỉ mong chờ Nộ Vân có thể giác ngộ, trong tay có thực quyền, ngày kia lên ngôi thái tử, và người nọ, là ai cũng thể may mắn thoát khỏi."

      "Theo tâm tư của Hoàng đế Nam Việt, ngôi vị thái tử này tuyệt đối ngồi an ổn, có lẽ chờ Nộ Vân trở về đấy. Đoán chừng cho dù thái tử ra tay ép Nộ Vân phản kích, cũng ngồi yên mà thầm ra tay đối với người nọ, dĩ nhiên có nguy hiểm tính mạng, khôn khéo như tự nhiên biết nên làm như thế nào, kích thích nhi tử của mình làm phản." Đại Nhi gật đầu, theo Hoàng đế Nam Việt bố trí đối phó Bách vương triều có thể thấy được tâm tư đáng sợ, loại người như thế làm sao nhìn ngôi vị hoàng đế của mình rơi vào trong tay của người có thù tất báo, chỉ biết nội đấu, lo đại cục.

      " sai, Hoàng đế Nam Việt tuyệt đối là nhân vật chính trị và chiến lược từng trải. Có thể bố trí sâu xa như vậy để cho người thể gây trở ngại. Đúng rồi, mật thám tra ra năm ấy Hoàng đế Nam Việt có muội muội ruột bị bệnh qua đời ở trong cung lúc mười tuổi, năm đó muội muội ruột của Hoàng đế chỉ mới mười ba tuổi." Bách Phi Thần cố ý nhấn mạnh từ muội muội, cho thấy trong này tầm thường.

      "Nàng có chết?"

      Chương 012: LĂN XUỐNG , BẢN TIỂU THƯ NGẠI CHEN

      "Nàng có chết?" Đại Nhi cau mày muốn gì, có muội muội như thế nào, chuyện này và chuyện kia có liên quan sao?

      "Đúng vậy, chỉ chết, mà còn tới đến Bách Vương triều." Bách Phi Thần cũng kiêng dè Đại Nhi, thẳng qua ngồi ở mép giường, trong bóng tối cặp mắt cười như cười cực kỳ vui vẻ.

      Bách Phi Thần vừa như thế, dĩ nhiên Đại Nhi hiểu , Bách Vương triều tất nhiên có người ở sau lưng chỉ dẫn, nếu người nọ ở Nam Việt, tại sao có thể chỉ huy ở khoảng cách như vậy, thậm chí còn làm ra đối sách. Hơn nữa theo thận trọng của Hoàng đế Nam Việt, tất nhiên phái người tuyệt đối phản bội mình tới làm thay tất cả, nhưng ngờ người kia lại là muội muội ruột cùng mẹ của mình.

      Phải biết khi đó Hoàng đế Nam Việt mới mười ba tuổi? ! Chỉ là trong số những hoàng tử, có lòng tin mình có thể ngồi lên ngôi vị hoàng đế đến cỡ nào mới có tính toán như vậy, nghĩ như vậy, tâm tư của quá đáng sợ! Người có tài trí như thế lại cam tâm khuất phục ở nước, liên tưởng đến những chuyện xảy ra những ngày này, giống như có thể làm ra đấy.

      "Tâm tư thâm trầm." Đại Nhi khỏi phát ra tiếng cảm khái. Phải biết có kế hoạch bực này, tương lai trong vòng 20 năm, tâm tư đúng là phải ai cũng có thể theo kịp, cũng đáng khen ngợi.

      "Đáng tiếc người thông minh như vậy thường thường sống lâu." Bách Phi Thần hiển nhiên cũng rất đồng ý lời của Đại Nhi, làm Thượng Vị Giả có loại tâm tư này, tuyệt đối chưa từng có ai. Trong giọng hơi có ý tiếc nuối.

      "Thế nào? Bị bệnh gì tiện ra, hay bị nhi tử và phi tử của mình hạ độc?" Tâm tư của Đại Nhi, Bách Phi Thần vĩnh viễn cũng đoán ra, đầu óc xoay chuyển quá nhanh.

      " phải, nghe dùng não quá độ làm cho thường xuyên đau đầu muốn nứt, sợ rằng còn sống lâu nữa. có được xem là tự mình làm bậy thể sống được hay ? Người thông minh, đầu óc phế cũng phải là thể nào." Bách Phi Thần lời này rất thê lương, nhưng cuối cùng có chút hả hê, dù sao địch quốc chết đối thủ nhìn chằm chằm như vậy cũng phải là chuyện xấu.

      "Cho nên người nên quá thông minh, may mà ta tương đối đần." Đại Nhi trầm mặc hồi gật đầu, rất tán thành lời của Bách Phi Thần. Chỉ là lời dối này có quá bình thường chút hay .

      ". . . . . ." Lừa gạt ai vậy, nàng thông minh người nào có thể so được. . . . . .

      "Muốn biết công chúa Nam Việt lưu lạc đến Bách vương triều là ai ?" Bách Phi Thần thần bí cười cười, làm như đối với đáp án này rất mong đợi.

      "Ta rất đần, đoán ra." Đại Nhi hiển nhiên có ý định dây dưa với , vốn bị quấy rầy xem trường trực tiếp, tâm tình cũng rất khó chịu, bây giờ còn tới kích thích nàng.

      "Chuyện này hiển nhiên đoán được, nếu phải ta muốn điều tra chỉ sợ cũng mò kim đáy biển thôi." Bách Phi Thần cũng thèm để ý, vẫn nóng giận, thầm :

      "Công chúa Nam Việt tại là Cung chủ Thiên cung, cách khác chính là mẫu thân của Mộc Vân Thiên." Bách Phi Thần nhìn thấy sắc mặt của Đại Nhi có biến hóa quá lớn, mới tiếp:

      "Năm đó bà ta đến Bách vương triều cũng chỉ thân mình, có thể có thành tựu đến hôm nay thể là đáng kính nể. hổ là muội muội ruột thịt của Hoàng đế Nam Việt, ngược lại suy nghĩ chút nào bại bởi ca ca của bà ta. Có thể tay thành lập được thế lực lớn như vậy kính nể đó là giả."

      Bách Phi Thần cũng rất thành khẩn. có ý khinh miệt chút nào, chỉ bởi vì thành tựu của nàng trong những năm này, mà còn nàng là mẫu thân Mộc Vân Thiên. Mặc kệ Mộc Vân Thiên đến gần bọn họ có mục đích gì, khẳng định tại Mộc Vân Thiên tuyệt đối lòng coi bọn như bằng hữu, có lẽ bị mẫu thân của làm cái gì, tính tình mới có thể như vậy, chỉ là khoảng thời gian này chung đụng phai mờ, tồn tại chân bọn họ thể phủ nhận trong lòng mình tán thành với Mộc Vân Thiên.

      "Cố Hinh Tuyết cũng do bà ta sớm thiết kế, ban đầu là bà ta bắt Cố Hinh Tuyết, sau đó ném cho Hoàng thúc, lúc bắt đầu kế hoạch lâu, rất khó tưởng tượng thiếu nữ mười lăm mười sáu tuổi làm được như thế nào, chỉ là đầu óc của bà ta như vậy cũng đơn giản. Cố Hinh Tuyết vốn vô tội nhất, đáng tiếc nàng ta ngàn vạn lần nên làm nhiều chuyện sai có lỗi với nàng, chuyện này kết thúc cho nàng ta cái kết. Loại người như thế giữ lại ta sợ có ngày nàng ta chơi đùa mất cả Linh Lung Sơn Trang."

      Bách Phi Thần cũng phải đùa, vẫn có loại khả năng này. Loại người như Cố Hinh Tuyết trong lòng nghiễm nhiên trở nên biến thái. Nếu tìm về phụ mẫu ruột của mình, ở nhà sống qua ngày cho tốt còn trộn vào những chuyện này làm gì, có Cố Hinh Tuyết, bọn họ làm sao hiểu đường nước bước bố trí canh phòng và cơ quan bên trong Thần Binh thành như thế. Cho nên Cố Hinh Tuyết, nữ nhân này thể lưu, quả chính là gieo họa.

      "Làm sao ngươi tra được đầu Cung chủ Thiên cung?" Đại Nhi nghe lúc lâu mới ý thức tới vấn đề này. Nhiều người như vậy tra, cố tình tra bà ta, chuyện này có phải có chút rất trùng hợp hay ?

      "Đây phải là lúc nàng mới vừa gặp Mộc Vân Thiên bắt tay vào điều tra. Lẽ ra dựa vào thông minh của Cung chủ Thiên cung chắc phạm loại sai lầm này, quá mạo hiểm. Chỉ là bà ta vẫn làm như vậy, nàng cảm thấy kỳ quái sao?" Bách Phi Thần cười hắc hắc, cũng may rất để ý chuyện này.

      "Là rất kỳ quái, nhìn bà ta an bài trong cung hẳn là có mưu, sau đó thay người, chuyện lần này xác thực có đủ kỳ quái." Đại Nhi gật đầu, cảm thấy nóng bức, nhanh chóng cỡi áo khoác, nhũn như con chi chi ngã xuống giường

      "Chuyện này nhắc tới cũng đơn giản, chỉ là hoàn toàn bởi vì trong lòng tức giận bất bình mà thôi. Ca ca bà ta an ổn ngồi ngai vị hoàng đế độc ác ném mình ra bên ngoài lúc chỉ có mười tuổi, chịu khổ như thế nào, người bình thường có thể biết. Mình trù mưu nhiều năm còn phải đem tất cả thành quả hai tay dâng tặng cho cháu trai mình. Mặc cho người oán hận, huống chi là công chúa của nước tâm cao khí ngạo như thế.

      Bà ta mạo hiểm đưa Mộc Vân Thiên tới bên cạnh nàng mục đích cũng chỉ vì nàng muốn chứng lời đồn đãi mà thôi: phải người Lâm gia được thiên hạ, Lâm gia này chính là nàng. Bà ta vốn tưởng rằng khoảng cách giữa nàng và ta rất lớn, có Mộc Vân Thiên tất nhiên ném ta sau ót, nên dùng phương pháp gì đó khiến cho Mộc Vân Thiên quyết lòng đối với nàng. ra bà ta làm tất cả chê vào đâu được, sợ rằng nếu phải ta tra ra chuyện kia cũng bị bà ta lừa dối vượt qua cửa ải." Bách Phi Thần nhắc tới kế hoạch của Cung chủ Thiên cung, trong giọng khỏi có chút vị chua, vô cùng khó ngửi.

      "Chuyện gì?" Đại Nhi tò mò, nàng cảm thấy dựa vào thông minh của Cung chủ Thiên cung, cho dù mạo hiểm cũng nhất định làm chuyện tiếp theo rất là bí , có gì bất ngờ xảy ra tuyệt đối phát được.

      "Ta điều tra Cung chủ Thiên cung, đồng thời thuận tiện tra xét Mộc Vân Thiên, trong lúc vô tình phát Mộc Vân Thiên cũng là sát thủ xếp hạng đệ nhất trong bảng sát thủ, lần đó các người ở trong rừng phong gặp chuyện kia ta liền rất để ý, sau đó cẩn thận kiểm tra tất cả kiện có liên quan mạng người, mới tra xét ra.

      Sau đó, hỏi Dịch Phong vài vấn đề liên quan đến Mộc Vân Thiên, thế nhưng lại trong vòng đồn đãi, tính tình của Mộc Vân Thiên cực kỳ bạo ngược tàn nhẫn, người bình thường dám đắc tội, có lần, khởi xướng tụ hội Liên Minh Sát Thủ mười năm lần, người cùng nghề câu nên , trực tiếp bị phanh thây trong nháy mắt. Liên tưởng đến Mộc Vân Thiên bây giờ, cho nên ta cảm thấy có thể là mưu, hơn nữa gây chuyện tốt đào bới chuyện có liên quan đến Nam Việt, vì vậy phát ra chuyện này."

      Bách Phi Thần cũng giấu giếm, ra tất cả chuyện điều tra được, chỉ là đối với chuyện gì đó chỉ là đối với từng chuyện có che giấu chút, chỉ vì muốn Đại Nhi suy nghĩ lung tung.

      "Tiểu Thiên và Thiên Ảnh có chuyện gì ?"

      ". . . . . ." Bách Phi Thần im lặng, nàng làm sao biết?

      "Phu nhân, tại sao hỏi như thế?"

      "Hừ! Ngươi có thể giấu ta, ta cũng biết , ta thích YY, có cần đề phòng ta như vậy , hơn nữa ta biết chuyện của Tiểu Thiên và Thiên Ảnh, ngươi phải ít tình địch sao, ngươi gạt ta là có ý gì?" Đại Nhi hừ tiếng cũng có chút tức giận, mình đáng tin. Hơn nữa, tới chuyện này, nàng liền nhớ tại sư huynh mình làm chuyện cấm trẻ , cho dù do mình tự tay thiết kế, thế nhưng thể xem trường trực tiếp mà hoàn toàn tức giận ghê gớm bởi vì người nam nhân trước mắt này, là con mẹ nó quá lừa bịp rồi.

      "Chuyện này, vi phu muốn tốt cho nàng." Nàng nha, nếu nhịn được bỏ thuốc người ta cũng được, hơn nữa, có Cung Bắc Thiếu và Ôn Ngọc, hai người đó YY cho nàng còn chưa đủ sao, ta có thể biến mất chút hay .

      "Tra ra mục đích của những người đó ?" Đại Nhi duỗi lưng cái, trực tiếp nghiêng người giường, nằm tư thế tương đối thoải mái. để ý tới Bách Phi Thần da mặt dầy dối.

      "Ừm, dường như tìm cơ quan đại trận của Thần Binh Thành." Quả nhiên cùng giống như dự đoán, mục đích của bọn họ là Thần Binh Thành. Được Thần Binh Thành đồng nghĩa với ở lãnh thổ của tam quốc mở ra khoảng cách, vị trí chiến lược này cũng vô cùng trọng yếu.

      "Ừm, người trong võ lâm bị khống chế bao nhiêu." Đại Nhi lật người vẫn cảm thấy nóng, may mắn cũng có thể mở y phục ra chút, trong phòng quá ngột ngạt.

      "Trước mắt chú ý người có tiếp xúc mật thiết, lật nổi sóng lớn, chỉ là Thiên Ảnh sợ rằng người bình thường trông nom nổi, vẫn phải làm phiền Tam Sư Huynh rồi, sợ là mấu chốt chuyện này." Bách Phi Thần nhìn ban đêm rất tốt, vốn bầu khí rất quỷ dị, cũng có chút rung động, Đại Nhi lại mặc thoáng như vậy đủ giày vò. Tiện tay kéo chăn đắp lên cho nàng.

      "Ừm, Tam Sư Huynh cũng là ứng cử tốt nhất, đáng tiếc người ta lễ tân hôn." Đại Nhi khỏi lắc đầu cái, nếu biết Tam Sư Huynh gấp như vậy nàng sớm xuống tay. Chỉ là nàng làm sao nhớ , nàng giống như cho Tam Sư Huynh nhà nàng nếm qua thuốc giải, biết hôm nay thuốc có tác dụng. . . . . .

      Nếu Tam Sư Huynh ra tay tất nhiên để cho con mồi chạy mất, bi kịch của Triển hồ ly có thể đoán được. Nghĩ đến chỗ này Đại Nhi cảm thấy vui vẻ, Triển hồ ly có ngày hôm nay là con mẹ nó quá sảng khoái !

      Nghe như thế, Bách Phi Thần thầm nghĩ quả nhiên tối hôm nay có hành động, khỏi may mắn hoàn hảo mình trở về kịp lúc.

      "Mệt mỏi rồi, ngủ." Đại Nhi có chút bất mãn lật người, trực tiếp ném cho Bách Phi Thần cái ót, nhắm mắt lại bắt đầu thôi miên mình.

      Bách Phi Thần khẩn trương, cởi giày, thuận thế nằm ở bên cạnh Đại Nhi. "Phu nhân, cho chút chăn. Lưng vi phu tốt, loại thời tiết này ngủ sàn nhà mất ngủ."

      "Lăn xuống , bản tiểu thư ngại chen." Đại Nhi quay đầu lại, giọng mềm nhũn. Xem ra là mệt mỏi đấy.

      Bách Phi Thần cười có chút vô lại, vươn tay nắm được cái chăn giữa giường trực tiếp trùm lên người mình, sau đó hai mắt nhắm lại cũng ngủ an ổn.


    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :