1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đế hậu thiên tài, Hoàng đế đứng sang bên - Mạc Hỏa Tiểu Mạt (Full+eBook)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 004: Chánh bài phu quân 1 (chưa beta)

      "Lão Tam đừng nhảm với , võ công của Thiên cung vô cùng tà ác, mau giải quyết nàng ta, chúng ta hưởng thụ sung sướng. Ha ha ha." Người cầm song xử vẫn gì, liên tiếp phát ra tràng cười dâm đãng, thanh kia quả làm cho người ta tê dại da đầu. Đại Nhi cũng muốn trực tiếp dùng hóa huyết thủy làm cho gảy xương gân để cho trơ mắt nhìn mình hóa thành vũng máu. Loại người như thế biết làm hại bao nhiêu người, chết như thế nào cũng chưa hết giận.

      Mộc Vân Thiên nghe như thế, ánh mắt lạnh lùng, tay trái che ngực từ trong ống tay áo rơi xuống hoàn thuốc, chút nghĩ ngợi lập tức nuốt vào. Loại thuốc này lúc ấy mẫu thân bảo mang theo, còn nguyện ý, hôm nay xem ra đúng là chút công dụng nào rồi sao.

      Phục hoàn đan, mặc kệ thân thể tổn thương bao nhiêu cũng cần quan tâm, công lực cũng có thể phát huy đến tốt nhất. Hậu di chứng cũng là sau nửa canh giờ tổn thương tăng lên gấp mười lần, sống bằng chết. lập tức nuốt ba viên, cũng may có ba viên, nếu sợ rằng tất cả tan nát, chính là Thiên Vương lão tử cũng chịu được khổ sở nội thương nghiêm trọng tăng mấy chục lần.

      Phục hoàn đan quả nhiên danh bất hư truyền, mới vừa ăn vào, Mộc Vân Thiên cảm thấy thân thể của mình còn đáng ngại, công lực cũng khôi phục cường thịnh.

      có chút nhảm, nâng kiếm xông tới, từng chiêu muốn chết chọc thẳng chỗ yếu, tàn nhẫn vô tình quyết nương tay.

      Cho dù là bốn người đều phải là đối thủ của , phải dựa vào thủ đoạn đánh lén mới có thể làm trọng thương, ba người này càng thêm . Trước đó ra tay tính là quá ác, bởi vì Đại Nhi nhìn, sợ nàng thấy gãy tay cụt chân làm nàng sợ, tại lại để ý nhiều như vậy, cảm thấy để cho bọn họ an ổn chết lợi cho bọn họ rồi.

      Trong lòng tức giận, phát tiết cảm thấy chết. Là đúng, đưa nàng vào hiểm địa; là đúng, để cho người khác lên tiếng vũ nhục nàng như thế; là đúng, có bảo vệ tốt cho nàng. . . . . .

      thuần thục sử dụng kiếm, kết quả ba người kia bị đoạn tứ chi nhưng lưu lại hơi, muốn bọn họ tận mắt nhìn máu tươi của mình chảy hết mà chết.

      tàn nhẫn, tàn nhẫn như thế nào, bọn họ dám... đối với nàng như vậy, nên nghĩ tới hậu quả. Cho dù cảm thấy chưa hết giận nhưng bây giờ chưa vội nghĩ ra biện pháp khác, vốn là cũng phải là người tàn nhẫn như vậy.

      Mộc Vân Thiên thu kiếm, tia máu bám vào nhuyễn kiếm, tung người nhảy đến bên cạnh Đại Nhi ôm lấy eo nàng, liền vội vội vã chạy về hướng Thiên Nhai Túc Quán.

      Lá theo gió rơi rụng đầy đất, trong ánh mặt trời chiều vẫn còn vang vọng lại chút thanh thê lương buồn bã.

      Xin lỗi. . . . . .

      Trở lại Thiên Nhai Túc Quán, Mộc Vân Thiên đưa Đại Nhi về phòng, câu nào liền trở lại phòng của mình, mình tĩnh tọa ở trước cửa sổ chờ đợi dược lực phát tán. Lần này nội thương sợ rằng phải dưỡng nửa năm. Giật ra y phục trước ngực lấy thuốc trị thương nhàng bôi lên, cảm giác lạnh lẽo xông tới, cực kỳ nhàng khoan khoái.

      Đại Nhi buồn bực ngồi ở giường ngẩn người, bây giờ nàng vẫn nghĩ ra rốt cuộc là tại sao. Nàng quá rối rắm vì nguyên nhân, rất cố chấp vì hợp lý, cho nên nàng dám dễ dàng hạ phán đoán. Mộc Vân Thiên, rốt cuộc có mục đích gì. . . . . .

      Nội lực của Đại Nhi rất hùng hậu, cũng bởi vì chế thuốc, bản thân nhất định phải dùng khống độc. Có thể , chỉ cần nàng cố tình làm, tất cả mọi chuyện trong khuôn viên ngàn mét nàng đều có thể cảm nhận. sáng suốt và độ mẫn cảm cũng phải tầm thường, cho dù có Tần Hương ngăn cách, ở trước mặt Đại Nhi cũng trở nên vô dụng, đây chính là chỗ tốt của nội lực hùng hậu.

      Đại Nhi nhắm mắt lại, còn hơi sức co quắp ngã xuống giường, trong đầu nghĩ đến cảnh tượng tập kích hôm nay. Thuốc kia là cấm dược, hậu di chứng nhất định , nếu mới vừa ăn vào thể nào khôi phục công lực ngay, vả lại nơi bị thương bị tê dại. Đương kim đời cũng chỉ có phục hoàn đan mới có công hiệu như vậy.

      Nghĩ nghĩ lại, chợt mở mắt ra, chân lướt như bay vội vã chạy đến chỗ ở của Mộc Vân Thiên cách bảy gian, đẩy cửa phòng ra.

      Chỉ thấy đôi tay Mộc Vân Thiên che ngực, trán rịn ra mồ hôi hột lớn chừng hạt đậu, bởi vì mới vừa bôi thuốc còn chưa có buộc chặt y phục, ngực lộ ra, lúc này bàn tay trắng nõn nổi gân xanh, nhìn móng tay cắt tỉa cẩn thận bấm sâu vào trong thịt, nắm chặt miệng vết thương ở trước ngực.

      Mộc Vân Thiên cố gắng mở mắt ra, nhìn thấy Đại Nhi đóng cửa, vội vã chạy đến trước mặt, muốn kéo ra nụ cười, mình có việc gì nhưng lực bất tòng tâm. Ngực giống như lửa đốt, chỗ đau làm cho sống bằng chết, nhưng cắn chặt môi để cho mình phát ra tiếng rên. Chỉ đành dùng ánh mắt kiên định của mình cho Đại Nhi biết, mình có việc gì. Bỗng nhiên có cảm giác bàn tay lạnh băng đặt lên trước ngực như lửa đốt, cảm giác mát lạnh xông tới cực kỳ thoải mái, sau đó cứ mơ mơ màng màng ngủ thiếp .

      Đại Nhi nhìn Mộc Vân Thiên ngất , trong lòng cũng biết là tư vị gì. Nghi ngờ? Nhưng ràng để ý đến sống chết cứu mình; cho dù có nguyên nhân gì, quả làm như vậy, vậy mình nên dùng tâm trạng đối gì đối mặt với ? Suy nghĩ lâu Đại Nhi cũng nghĩ ra nguyên nhân, ghim kim cho giảm bớt khổ sở, đút viên đan dược liền buồn bực trở về phòng.

      tại trong đầu nàng chỉ chữ: Loạn.

      Ngày thứ hai, lúc lên đường trong xe ngựa lại có thêm người, chính là vị bạch y công tử Mộc Vân Thiên. Con ngựa trắng kia ngoan ngoãn theo phía sau xe ngựa, cũng thong thả.

      Dọc theo đường thuận lợi khiến cho Đại Nhi nhàm chán muốn chết, phải biết ít giặc cướp đường làm gia vị giảm bớt nhàm chán của nàng, bây giờ trong lòng nàng cực độ khi dễ Bách Phi Thần, phải ta cùng mỹ nam áo trắng gần chút sao, ngươi có thể đừng mang thù như vậy hay . . . . . ..

      Hoặc là hiểu Bách Phi Thần nhất phải ai khác hơn ngoài Đại Nhi, Bách Phi Thần muốn làm như vậy. Hơn nữa nhiệm vụ dọn dẹp này còn giao cho Nhiễm ở trước mặt Đại Nhi châm chọc Bách Phi Thần kì quái như thế nào như thế nào. Rất ràng, Bách Phi Thần cũng có khuynh hướng phát triển thành nghiệt.

      Đại Nhi liên tục rối rắm, liên tục mắng chửi.

      Mẹ nó! Chính ngươi xuất thôi, cũng muốn bên cạnh Tiểu Nương có mỹ nam, ngươi nha, có bệnh sao. Lúc ấy ở trong rừng phong, ngươi trơ mắt nhìn Mộc Vân Thiên như thế, ngay cả mắt cũng chớp cái, Tiểu Nương nên cám ơn ngươi chứng minh Mộc Vân Thiên đối với Tiểu Nương tạm thời có nguy hại hay nên mắng ngươi biến thái đáy lòng thầm dễ chịu tình địch của mình bị dày vò thành như vậy.

      Mỗi khi mọi người thấy bộ dáng Đại Nhi cắn răng nghiến lợi, lập tức im lặng, chỉ sợ sơ ý chút tai họa ập đến, cái này có tiền lệ.

      Rốt cuộc vượt qua gần hai mươi ngày sống đường, đoàn người Đại Nhi mới bước vào cửa Thần Binh Thành.

      Mặc dù đường có nhìn thấy người giang hồ chạy tới như điên, nhưng so với người tới trước cửa thành bốn phương tám hướng nhiều như vậy, coi vào đâu.

      Thần Binh Thành tọa lạc về phía nam, phong cảnh bốn mùa như tranh vẽ. Đại Nhi chỉ liếc mắt liền cái chỗ này.

      "Ngươi Thần Binh Thành có Thiên Nhai Túc Quán ?" Vào thành, Đại Nhi nhịn được hỏi. tại mỗi chỗ nàng đến đầu tiên nghĩ tới chính là Thiên Nhai Túc Quán, rất dễ nhận thấy đem nơi đó làm thành chỗ của mình rồi, ăn ở đều tốn tiền, ai nghĩ đến.

      "Có." Cung Bắc Thiếu thuận miệng đáp, trong lòng suy nghĩ ở lại Thiên Nhai Túc Quán hay trở về nhà mình.

      "Có là tốt rồi, ít nhất cần lo lắng đầu đường xó chợ." Mấy người đồng ý gật đầu cái, thầm nghĩ rốt cuộc khôi phục bình thường rồi.

      Thiên Nhai Túc Quán ở trong Thần Binh Thành, tiếng người huyên náo, vị trí tốt. Lúc bọn họ đến cũng náo nhiệt giống như Cổ Thiên Hồn đến Thiên Nhai Túc Quán ở kinh thành lúc ấy, gần như toàn bộ đều tới Thần Binh Thành tham gia náo nhiệt. Người nổi danh giang hồ đều có thiếp mời của Thần Binh Thành, tự nhiên cũng ở tại phủ Thành Chủ.

      Bất quá danh hiệu chỉ là thứ yếu, cũng phải có danh tiếng là có thể có thiếp mời của Thần Binh Thành. Bình thường người mà Thần Binh Thành mời căn cứ, nhưng người giang hồ vẫn dám gì, những thế gia tự xưng là giang hồ danh môn chính phái, đức cao vọng trọng, uy tín lâu năm … cho dù có thiếp mời cũng phải mình tự mình đến dám có chút chậm trễ, ở chỗ này thể Thần Binh Thành có địa vị đặc biệt ở giang hồ và trong triều đình, thậm chí là ba quốc gia.

      Đế quốc minh ước, tai hoạ chiến tranh thể liên quan đến Thần Binh Thành, phong tục trăm ngàn năm thể nào phá vỡ phá vỡ. Dĩ nhiên còn có tiền lệ, Thần Binh Thành thể tham dự chiến .

      Như vậy có thể thấy được tình hình bên trong Thần Binh Thành thể khinh thường.
      :clap:
      Chương 004: Chánh bài phu quân 2 (chưa beta)

      "Nhị Sư Huynh. . ." Đại Nhi vừa thấy bên trong Thiên Nhai Túc Quán chen lấn cũng có chỗ đặt chân, vẻ mặt ủy khuất nhìn Cung Bắc Thiếu, chỉ thiếu chút nữa ôm lấy chảy nước mắt rồi.

      Cung Bắc Thiếu tay phải nâng trán buồn bực thôi, nha đầu này thể đần chút sao? Dường như chưa từng mình có quan hệ gì với Thần Binh Thành.

      " phủ Thành Chủ , ta có thiếp mời." Còn chưa mở miệng , chợt nghe Thảo Mộc dùng giọng đặc biệt nhàng mặt mang theo nụ cười.

      Đại Nhi cũng đáp lời, vẫn nhìn chăm chú vào Cung Bắc Thiếu, bộ dáng ngươi mở miệng ta .

      "Sợ ngươi rồi, thôi." Cung Bắc Thiếu im lặng, chỉ mong mấy ngày này nha đầu này an tĩnh chút. Nhưng lâu sau, bắt đầu cảm tạ quyết định sáng suốt của chính .

      Phủ Thành Chủ là kiến trúc đồ sộ nhất Thần Binh Thành, diện tích so với Sơn Trang thế gia còn lớn hơn mấy phần. Bố cục rất tốt, tọa lạc phía Bắc nam, mà bên trong cũng giống như bên ngoài lộ ra bén nhọn mạnh mẽ. Ngược lại có mấy phần thanh nhã.

      Sau khi vào cửa, Đại Nhi vẫn dùng ánh mắt ai oán nhìn Cung Bắc Thiếu, Thảo Diệp nhìn cũng cảm thấy cả người sợ hãi. Vì để cho mình bị ánh mắt của Đại Nhi nhìn thủng vài chỗ ở người, Cung Bắc Thiếu tiện tay ném ra ngọc bội trực tiếp lôi kéo Thảo Diệp nhanh chóng chạy .

      Nhìn Cung Bắc Thiếu chạy trối chết, tâm tình của Đại Nhi tốt. Hừ, đến nhà lại thẳng thắn với Tiểu Nương, ngược ngươi ngược ai.

      "Tiểu Thiên, bảo người hầu đưa ngươi đưa đến chỗ ở, thu xếp xong còn phải bái kiến Thành chủ đấy." Đại Nhi xoay người nhìn Mộc Vân Thiên có thay đổi gì, khuôn mặt tươi cười cười ngọt ngào.

      "Ừm, thu xếp xong xem ngươi." Mộc Vân Thiên nở nụ cười sâu hơn, rất cưng chiều nhìn Đại Nhi gật đầu cái.

      “Tốt."

      Dao Kỳ bị choáng váng rồi. . . . . .

      Tiểu thư muốn đạp Chủ Thượng sao, Chủ Thượng, ngài tự cầu nhiều phúc thôi. Trong lòng Dao Kỳ vì Bách Phi Thần mặc niệm ba giây đồng hồ. Chỉ là nhìn Mộc công tử đối với Đại Nhi tốt như vậy, ngược lại đáy lòng có mấy phần tò mò trước kia bọn họ có quen biết hay .

      "Tiểu thư, chúng ta đâu?" Đặt câu hỏi vĩnh viễn đều là Dao Kỳ, thông minh như Tiểu Vũ tính, Dịch Phong phụ trách lắng nghe hoặc là khinh bỉ.

      Đại Nhi nhíu mày, nhìn nha hoàn tới, ra hiệu.

      "Vị tiểu thư này, nô tỳ mang ngài Bắc Đấu Các." Kỳ quái, thiếu gia nhà mình đột nhiên trở về, hơn nữa chưa bao giờ tiếp đãi người ngoài, an bài vị nương ở Bắc Đấu Các của mình nhưng vẫn rất kinh nghiệm, cúi chào đối với đám người Đại Nhi, liền dẫn đường ra phía trước.

      Đến Bắc Đấu Các, Đại Nhi khách khí chiếm đoạt gian phòng ngủ thoải mái nhất của Cung Bắc Thiếu ….. nha hoàn khuyên giải có kết quả cũng đành phải để mặc cho Đại Nhi, ngoại trừ Thảo Diệp, ai kêu vị này là người duy nhất được Cung Bắc Thiếu cho phép bước vào Bắc Đấu Các, hơn nữa còn là mỹ nhân, gây chuyện tốt, nếu trở thành Thành chủ phu nhân đời sau, cũng thể đắc tội.

      lâu Đại Nhi chưa được lăn lộn giường lớn co dãn cực tốt, cảm nhận tư vị giường thân ái xa cách hai mươi ngày. Dao Kỳ nhìn Đại Nhi nằm ở giường có chút buồn ngủ, bất đắc dĩ lắc đầu. Những ngày qua tiểu thư nhà mình mệt mỏi muốn chết rồi. Rón rén ra ngoài đóng cửa lại, quấy rầy giấc ngủ của Đại Nhi.

      Đại Nhi mệt mỏi, ôm chăn liền tiến vào mộng đẹp, trong mộng nằm mơ thấy biển hoa, cả vườn hoa đào tranh nhau đua nở, xinh đẹp như tiên cảnh nhân gian, mình vừa lòng ngồi ở ghế xích đu uống trà, nhìn gương mặt Bách Phi Thần mặc y phục tiểu thái giám hành lễ chào hỏi mình, theo phía sau đám thái giám, cung nữ, thị vệ, ngẩng đầu nhìn lên, mẹ nó tất cả đều là khuôn mặt của Bách Phi Thần, dọa Đại Nhi giật mình.

      Nhắm mắt lại, Đại Nhi bất mãn chu miệng, lẩm bẩm: "Bách Phi Thần đáng chết, Tiểu Nương ngược chết ngươi."

      Chọc cho Bách Phi Thần bật cười, toàn thân áo đen chẳng biết xuất tại bên trong phòng từ lúc nào. Trong mộng còn muốn ngược ta...ta đắc tội với nàng sao. Ngược ngược , chỉ cần nàng vui vẻ, ngược thế nào đều được.

      chút ý cười lên khuôn mặt tuấn mỹ, mắt xếch lười biếng khẽ nhếch lộ ra nhu tình khắc cốt, cúi người xuống thận trọng đắp kín chăn cho mỗ nữ nào đó ngủ như chết.

      Sợi tóc đen trong lúc lơ đãng từ vai tế chảy xuống, lọn tóc xẹt qua gò má mềm mại của mỗ nữ. Mỗ nữ kiên nhẫn đưa ra tay xoa gương mặt cái, lật người ngủ hơn nén hương.

      Lúc Đại Nhi ngủ, Bách Phi Thần mực cùng chăn đấu tranh, buồn cười nhìn Đại Nhi từ đầu giường ngủ thẳng cuối giường, cảnh tượng khỏi quen thuộc, lại giống như tự giễu lắc đầu cái. Lẩm bẩm :

      "Cho dù quên mất nàng, nhưng nơi này vẫn đập vì nàng." tay che ngực, ánh mắt lại nhìn chằm chằm Đại Nhi vẫn nhắm chặt hai mắt.

      "Nếu thể nhớ lại nàng lần nữa, vậy bắt đầu từ bây giờ lại lần nữa quen biết nàng, tin tưởng nàng, bảo vệ nàng, nàng." Thấy cảnh tượng tương tự, tim của nhịn được co rút đau đớn, điều này làm cho ý biết, trước kia giữa và Đại Nhi có chút trở ngại thể phai mờ. Hôm nay có cơ hội như vậy, để cho loại cảm giác này tồn tại nữa, toàn tâm toàn ý chỉ vì mình nàng mà sống, trở thành duy nhất của nàng.

      Đây là lời thề cả đời đối với nàng.

      Đại Nhi tuyệt đối bị đói tỉnh giấc !

      giấc này Đại Nhi ngủ thẳng tới sau giữa trưa ngày thứ hai, nhìn thấy Đại Nhi tỉnh lại, Cung Bắc Thiếu kích động thiếu chút nữa trực tiếp tới ôm cái. Lại ngại vì mỗ nữ để ý lòng trả thù quá cường hãn mới cố chịu đựng.

      Đại Nhi được phòng bếp ở Bắc Đấu Các làm thức ăn ăn cho ăn no bụng xong nằm ở bên hồ giả vờ ngủ say, Cung Bắc Thiếu chân chó đưa bánh ngọt ngọc trai cho Đại Nhi.

      "Tiểu sư muội, ăn ngon ?" khuôn mặt tinh xảo của Cung Bắc Thiếu cũng cười thành đóa hoa cúc, rất nịnh nọt nhìn Đại Nhi.

      "Tạm được. ngon như trong cung." Đại Nhi trong cung cũng quá kén chọn rồi. Cung Bắc Thiếu cầm bánh ngọt chuẩn bị lui xuống, lúc này Dao Kỳ cầm hộp đựng thức ăn tới, lấy ra từng cái trong hộp đựng thức ăn.

      "Tiểu thư, ngài thích ăn nhất Phù Dung cao, bánh hạt đào, bánh quế hoa."

      Nhìn Cung Bắc Thiếu co quắp trận, bộ dáng ghét bỏ quá đả kích người.

      Đại Nhi cũng để ý tới , Phù Dung cao từng miếng từng miếng đưa vào trong miệng, ăn ngon.

      "Tiểu sư muội. . . . . ." Cung Bắc Thiếu ai oán nhìn chòng chọc Đại Nhi toàn bộ khắc đồng hồ, lại thấy mỗ nữ có ý muốn hỏi mình có chuyện gì, thể làm gì khác hơn là chấp nhận mở miệng, ai bảo có việc cầu người làm chi.

      "Hả? Có chuyện mau , Tiểu Nương phải ngủ trưa." xong ngáp cái tượng trưng. "Còn buồn ngủ quá."

      ". . . . . ." Cung Bắc Thiếu khỏi kháng nghị trong lòng, từ buổi chiều hôm qua ngủ thẳng xế chiều hôm nay, mới vừa thức dậy chưa tới canh giờ lại muốn ngủ. Tiểu sư muội, ngươi hàng ăn vóc người cực tốt lại thêm ngủ. Đáp án dĩ nhiên là chữ: Heo. Heo có vóc người cực tốt.

      "Tiểu sư muội, làm sao ngươi có thể đối với ta như vậy, ngươi biết ràng lòng của ta đối với ngươi, tại sao còn phải hành hạ ta như vậy?" Cung Bắc Thiếu vốn ngồi ở đối diện Đại Nhi, thân thể lập tức cọ đến bên cạnh Đại Nhi, rất khuôn phép ngồi xổm xuống đôi bàn tay trắng nõn hàng năm cầm Chiết Phiến đùa bỡn, gấp rút gấp ngại cầm lấy tay Đại Nhi để ở trước ngực, đôi mắt đẹp đắm đuối đưa tình nhìn Đại Nhi. Từ tốn :

      "Đại Nhi, ta thích ngươi."

      "Xì." bên, Dao Kỳ chợt nhìn thấy bộ dáng Cung Bắc Thiếu nghiêm chỉnh như thế nhịn được bật cười, bỗng nhiên nghĩ lại, Chủ Thượng lại thêm người tình địch? ra tiểu thư đắc giá như vậy sao. Lại nhìn Cung Bắc Thiếu chút nào bị mình ảnh hưởng, vẫn nhìn chằm chằm vào tiểu thư nhà mình, trong lòng chợt dâng lên ý niệm: vị này giống như phải giỡn. . . . . .

      hồi lâu thấy Đại Nhi phản ứng, cứ mặc cho Cung Bắc Thiếu lôi kéo cũng đáp lại.

      khắc đồng hồ, ở trong mắt Dao Kỳ khá dài. khí quỷ dị phát ra bốn phía, chọc cho nha hoàn xung quanh liên tiếp nhìn về bên này.

      "Tiểu sư muội cũng chút cảm động." Cung Bắc Thiếu bĩu môi, buông tay ra, rũ mi, thoáng qua chút đau đớn, rồi sau đó ngẩng đầu phục hồi lại vẻ thản nhiên tiêu sái của mình, nâng chung trà cạn chén. Lại lần nữa thu lại tầm mắt, làm cho người ta nhìn ra tâm tình gì.
      :clap:

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 004: Chánh bài phu quân 3 (chưa beta)

      "Dao Dao, gọi Tiểu Vũ và Dịch Phong, các ngươi ra ngoài dạo chút, có người tìm phiền toái cần khách khí." Đại Nhi đáp phân phó cho Dao Kỳ.

      "Vâng" Tiểu Vũ sắp điên, nếu phải biết lúc tiểu thư rời giường dễ tức giận lợi hại sớm oanh tạc.

      " ." Đôi mắt hoa đào của Đại Nhi cảm xúc nhìn mặt nước hồ xanh biếc nhộn nhạo trước mắt, tròng mắt nheo lại như giễu cợt Cung Bắc Thiếu.

      "Sư huynh bị người bức hôn." Cung Bắc Thiếu biết tính tình Đại Nhi, sợ rằng thêm câu nhảm nữa trực tiếp bỏ mặc, thế nhưng câu này giống như là nhảm rồi.

      "Trọng điểm." Nhìn thâm tình Cung Bắc Thiếu mới vừa thổ lộ, Đại Nhi rất cho mặt mũi, có bỏ mặc.

      " có gì, chỉ với cha có người mình thích, hơn nữa mang về nhà, quan trọng nhất là ở chỗ này của ta." như vậy có đủ hiểu chưa.

      "À." Đại Nhi bình tĩnh trả lời câu, sau đó rất kì quái nhìn Cung Bắc Thiếu nghiêm túc :

      "Ngươi sợ nửa đêm Dịch Phong tiêu diệt ngươi?"

      ". . . . . ." Tiểu sư muội, ngươi bình thường chút.

      "Ta phải Dao Kỳ."

      Đại Nhi cau mày, suy tư hồi lâu mới mở miệng : "Sư huynh, rốt cuộc ngươi phát Thảo Diệp có để ý rồi."

      ". . . . . ." Cung Bắc Thiếu tâm muốn chết đều có, đột nhiên bắt đầu hối hận mình lôi kéo tiểu sư muội chỉ sợ thiên hạ loạn, còn biết đội danh hiệu thiếu phu nhân, muốn gieo họa cho người như thế nào.

      Vừa đến Thảo Diệp. . . thể nào. . . . . .

      "Ta là ngươi." Thấy bộ dáng Đại Nhi ghét bỏ, Cung Bắc Thiếu bắt đầu thao thao bất tuyệt hướng dẫn.

      "Tiểu sư muội, ngươi nghĩ xem, hôm nay ngươi giúp sư huynh vượt qua cửa ải khó khăn này, trong thời gian này ngươi có thể đội danh hiệu thiếu phu nhân của Thần Binh Thành mà gây sóng gió, ở Thần Binh Thành hoành hành ngang ngược người dám cái gì. chỉ có ở Thần Binh Thành, giang hồ cũng có ai dám dễ dàng đắc tội, danh hiệu Thần Binh Thành cũng phải cho , cho nên ngươi hiểu nha.

      Hơn nữa, ngươi muốn ‘Thúc Hồn Lưu Ly Tiên’ này cực kỳ dễ dàng, ngươi muốn di hồn cũng chỉ là bữa ăn sáng, tóm lại rất nhiều chỗ tốt, tiểu sư muội thông minh như vậy, nhất định cự tuyệt đúng ." Cung Bắc Thiếu che giấu lương tâm, nhiều chỗ tốt như vậy, nếu Đại Nhi cự tuyệt vậy tuyệt đối phải tính tình của nàng. điều này cũng tuyệt đối xảy ra , bởi vì theo tính tình của tiểu sư muội , tất cả lời vừa đều rất hợp khẩu vị Đại Nhi.

      "Mặc dù hơi thua thiệt nhưng nể tình sư huynh ngươi, ta miễn cưỡng đồng ý, chỉ là. . . . . ." Đại Nhi nhíu mày, ý bảo còn có điều kiện.

      "Cái gì?"

      "Di hồn mà ngươi là sư muội ngươi là phu nhân của Thiếu thành chủ Thần Binh Thành có mặt mũi lớn." Đích xác là điều kiện mê người, bước đường giang hồ của Đại Nhi bắt đầu vẽ nên trang sử huy hoàng từ Thần Binh Thành.

      Dĩ nhiên, huy hoàng này là đến gieo họa thiên phú.

      "Tốt." Cung Bắc Thiếu cắn răng nghiến lợi, nhưng sư muội mình đồng ý, vậy hôn của có thể khẳng định tuyệt đối thất bại, nghĩ như vậy trong lòng Cung Bắc Thiếu thoải mái rất nhiều.

      Mẹ nó, muốn làm tiểu nương tử hay , cứ nhắc nhỡ đến chuyện đau buồn như vậy?

      " như vậy, tiểu sư muội hãy theo ta gặp cha ta , đoán chừng tại rất muốn giết chết ta. . . . . ." Cung Bắc Thiếu cũng gạt người.

      Ngày hôm qua mới vừa trở lại, muốn gặp cha mình, ngờ Cố lão Trang chủ Linh Lung Sơn Trang cũng ở đây, còn nhắc đến hôn ước nhiều năm trước còn chưa ra đời. Đáng thương Cung tiểu gia ta vừa mới vào cửa nhà liền bị bức hôn, quá bi thống rồi. Hơn nữa còn nghe bọn tìm được nữ nhi trở về cũng tới Thần Binh Thành kêu rên trận, dưới tình thế cấp bách nghĩ ra hạ sách này.

      ra trong lòng cũng có tính toán. Có thể quấy nhiễu hôn này, người bình thường vẫn làm được, mà tiểu sư muội của tuyệt đối là ứng viên tốt nhất, muốn bối cảnh có bối cảnh, muốn dung mạo có dung mạo, muốn thực lực có thực lực, quan trọng nhất vẫn là tính khí của nàng. Tuyệt đối là pháp bảo khắc chế mấy lão nhân gia họ. . . . . .

      Ngày hôm qua muốn gặp Đại Nhi, Cung Bắc Thiếu rất sáng suốt từ chối qua, sau khi nghỉ ngơi và hồi phục tốt, hôm nay . Mẹ nó, từ ngày hôm qua trở lại chờ tới bây giờ, dĩ nhiên cha nhận định, có nương tử quên phụ mẫu, mà mẫu thân của chạy tới nơi này dưới mười lần.

      còn nghe Cố lão Trang chủ vẫn kề cận cha mình muốn nhìn nữ tử làm cho thần hồn điên đảo rốt cuộc là nữ tử như thế nào, có chỗ nào mạnh hơn so với nữ nhi của mình.

      ra, cho tới bây giờ Cung Bắc Thiếu vẫn chưa gặp qua vị hôn thê có hôn ước từ , cho dù gặp được cũng coi trọng, ánh mắt Cung tiểu gia ta cao, cũng cần nhìn mặt.

      "Nhị Sư Huynh, trái tim của phụ mẫu ngươi có vấn đề chứ." Đại Nhi cảm thấy nên hỏi trước ràng. Đến lúc đó tức giận sinh bệnh có thể xong.

      " có, trong tâm bọn họ kiên cường rất, nhất là cha ta." Có kẻ dở hơi như mẫu thân ta, kiên cường cũng được.

      "Như thế, liền gặp phụ mẫu ngươi và vị hôn thê thân ái cùng nhạc phụ đại nhân thôi." Đại Nhi đứng dậy, vươn vươn lưng mỏi, ý bảo Cung Bắc Thiếu dẫn đường.

      "Tiểu. . . Đại Nhi, ta có thể có chừng mực ?" Cung Bắc Thiếu nhìn tư thái Đại Nhi giống như muốn tìm phiền toái.

      "Sư huynh, ngươi phải biết, tiểu sư muội ngươi thích nhất chính tìm phiền toái." Đại Nhi tuyệt đối là lời . Nhưng nàng luôn có bản lãnh khiến cho phiền toái tự động tìm đến mình, sau đó chơi đùa giải quyết phiền toái lần. thể , cách làm rất cao minh.

      Bởi vì cách đại hội thần binh chỉ có 3 ngày, khi hai người đồng loạt tới chánh đường Phủ Thành Chủ, trong hành lang người nhận được thiệp mời Thần Binh Thành căn bản tất cả đều đến đông đủ, giống như nhàm chán tán gẫu, khí ấm áp.

      "Phụ thân mẫu thân." Cung Bắc Thiếu rất có phong độ chiếu cố Đại Nhi, cùng nàng sóng vai về phía trước, vào trong sảnh đường cung kính gọi tiếng.

      "Ngươi chính là nương ở tại Bắc Cực Các, nương có liêm sỉ chết sống nhất định bám vào nhi tử nhà ta ? !" sắc mặt của Thành chủ Cung Tuyệt Thành vốn ôn hòa, cau mày rất khó chịu .

      Tại chỗ đều là đại nhân vật có mặt mũi giang hồ, Cung Tuyệt Thành làm như vậy thể nghi ngờ là muốn cho Đại Nhi mất hết mặt mũi. Dĩ nhiên số có đầu óc đều nghĩ như vậy.

      phải là người ỷ vào Thần Binh Thành mà tự cho mình quá cao, chỉ muốn nhìn chút dạng nữ tử thế nào có thể làm cho đứa con nhà mình si mê như thế.

      "Cung Thành chủ rất đúng, bản tiểu thư chính là nữ tử mặt dày mày dạn nhất định theo đuổi nhi tử nhà ngươi, đuổi cũng , chính là nương muốn nhi tử của ngươi làm bò làm ngựa thề chê, ngay cả Khế Ước Bán Thân cũng ký." Đại Nhi cười, nếu ngươi muốn nhìn, vậy biểu diễn cho ngươi nhìn, chỉ là lúc nữa cũng đừng bản tiểu thư nể mặt ngươi.

      Khá lắm nha đầu miệng lưỡi lanh lợi! Cung Tuyệt Thành nổi giận, vốn cho là nữ tử này mặt dày còn chưa tính, thế nhưng quá hiểu chuyện trực tiếp bác bỏ mặt mũi của Cung Thành chủ . Nhìn thấy nụ cười mặt Đại Nhi, cắn răng nghiến lợi phen, nha đầu này tuyệt đối cố ý, nếu thực khiến Bắc nhi cưới nàng, sau này vẫn phải bị khi phụ chết sao.

      Ngoại trừ Cung Tuyệt Thành, lúc đầu mọi người cười thầm đến bây giờ khiếp sợ, vẻ mặt rất đặc biệt. Muốn bật cười vẫn dám biểu ràng, bất mãn nữ tử chuyện như vậy còn dám mở miệng khiển trách, việc của Cung gia người ta, mình chen miệng ổn.

      Tuy nhiên, có ba người phải bình tĩnh như thế.

      Mộc Vân Thiên toàn thân áo trắng như tuyết, ngày hôm qua lén lút bái phỏng Cung Tuyệt Thành. Nghĩ tới hôm nay tìm Đại Nhi. Cho là canh giờ tốt muốn xế chiều , nhưng ngờ bị Cung Tuyệt Thành mời, còn tưởng rằng có chuyện gì, xem ra những người này là đặc biệt vì Đại Nhi mà đến.

      Chẳng lẽ chỉ là cuộc nháo kịch? đúng, trận chiến như thế, Cung Thành chủ nghiễm nhiên tiếp nhận Đại Nhi là tử tức, hôm nay cũng chỉ là khảo nghiệm mà thôi. Tuồng vui này sợ rằng diễn tốt khó thoát thân. Nghĩ tới khỏi lo lắng nhìn Đại Nhi cái.

      nam tử khác là người toàn thân khoác màu xanh đơn giản, lông mày có vài phần tương tự Đại Nhi, cũng đôi mắt đào hoa vô cùng mị hoặc, đường nét gương mặt cương nghị làm cho có vài phần khí phách, cả người cũng rất nho nhã. Người này họ Lâm. Nhíu mày hề chớp mắt nhìn chằm chằm vào nữ tử quen thuộc thể quen thuộc hơn nữa.

      Cuối cùng là nữ tử xinh đẹp như thiên tiên. Nhìn thấy Đại Nhi tới, trong nháy mắt nụ cười mặt vốn dịu dàng lập tức cứng ngắc, sau đó nắm tay siết chặt trong tay áo, vì vậy hận ý khắc cốt lộ ra ngoài vô cùng mãnh liệt. Đôi mắt đẹp hiểm độc ác như muốn nhìn thấu Đại Nhi.
      :clap:









      Chương 004: Chánh bài phu quân 4 (chưa beta)

      Ánh mắt của mọi người cũng dừng lại ở mặt Đại Nhi và Cung Thành chủ, lúc này tự nhiên có chú ý tới mặt mũi nữ tử đẹp như thiên tiên. Dĩ nhiên, ngoại trừ ánh mắt của Cung phu nhân mực chạy tới chạy lui giữa nàng và Đại Nhi. Nữ tử này chính là nữ nhi của Linh Lung Sơn Trang mất tích mười năm, tại 17 tuổi. Tên là: Cố Hinh Tuyết.

      Đại Nhi biết Cố Hinh Tuyết ở chỗ này, từ khi bước vào Phủ Thành Chủ biết, nhưng biết nàng lấy loại thân phận nào tới, hôm nay tại chỗ này, ngoại trừ Cung phu nhân cũng chỉ có nàng là nữ tử, vả lại vị trí còn gần như thế, chắc là vị hôn thê mà Nhị Sư Huynh . Xem ra tuồng vui cực kỳ hấp dẫn.

      Nàng biết Hinh Tuyết làm thế nào trở thành đại tiểu thư của Linh Lung Sơn Trang, biết sau lần cung biến, Bách Phi Dương giết Hinh Tuyết như thế nào. Chỉ biết nàng có chết, ngờ cũng tới giang hồ gây sóng gió, mất thanh danh cặn bã của nàng.

      Trong lòng khỏi cảm khái, Hinh Tuyết này quả có bản lãnh, hoặc là người sau lưng nàng có bản lãnh.

      "Càn rỡ! nương, khẩu khí của ngươi lớn, dù sao nhi tử của bản Thành Chủ cho cũng muốn nương hiểu lễ phép làm nương tử. Ngươi bỏ suy nghĩ đó ."

      Cung Tuyệt Thành cảm thấy nử tử trước mắt này quá đơn giản, so với phu nhân nhà mình thậm chí có hơn chứ kém, vì nghĩ tới hạnh phúc tương lai của nhi tử mình vẫn phải ngăn cản thôi.

      Đại Nhi lời nào, mặt vẫn nở nụ cười nhìn Cung Tuyệt Thành, vừa nhìn vừa suy nghĩ lão thành chủ Cung Tuyệt Thành ngượng ngùng.

      "Phụ thân, ta và Đại Nhi lưỡng tình tương duyệt, cho dù ngài đồng ý, ta cũng bỏ qua, đời này của ta, thê tử chỉ có thể là Đại Nhi, người khác cũng xứng!" Cung Bắc Thiếu thấy Đại Nhi khơi dậy chiến hỏa, sau đó bộ dáng việc liên quan đến mình, đáy lòng vô cùng khổ ép, nha đầu này để ý mang thù quá nặng, phải tiểu gia đồng ý của ngươi mà lấy ngươi làm bia đỡ đạn nha, đúng ? Dù sao ta cũng là sư huynh của ngươi mà.

      "Bắc nhi, từ xưa tới nay, lệnh của phụ mẫu mối mai hôn nhân đại , chẳng lẽ ngươi vâng lời hay sao!" Cung Thành chủ nổi giận, tại sao nhi tử nhà có tiền đồ như vậy !

      "Phụ thân, trước kia ngài và mẫu thân huyên náo giang hồ mọi người đều biết, ngài cũng đừng đem lệnh mối mai của phụ mẫu lừa gạt quỷ tới dọa nhi tử của ngài." Cung Bắc Thiếu rất buồn bực, phụ thân, hôm nay ngài gây ra trận chiến lớn như vậy làm gì, nhi tử của ngài chỉ cưới nương tủ mà thôi, có nên khảo nghiệm cái gì hay . Cho dù muốn giao phó cho người của Linh Lung Sơn Trang cũng cần gây như vậy.

      Mọi người nghe được câu này thiếu chút nữa nhịn được liền bật cười, này Thiếu Thành Chủ chuyện quá sắc bén rồi, chút thể diện cũng lưu cho cha mình. Quả nhiên là có nương tử quên phụ mẫu.

      ". . . . . ." Cung Tuyệt Thành mặt đen thui im lặng, chỉ đành lúng túng nhìn phu nhân mình, lại thấy phu nhân mình rất hứng thú xem kịch vui, có ý tứ muốn nhúng tay chút nào.

      "Phu nhân, nàng cũng ." Cung Thành chủ ai oán .

      "Năm đó cũng chỉ là lời đùa, ngay cả tín vật cũng coi là hôn gì." Cung phu nhân khẩn trương , cũng nhìn về phía Cố trang chủ vẫn ngồi có mở miệng.

      "Cố đại ca chớ để ý, chuyện tình cảm nam nữ chúng ta cũng tiện nhúng tay, Cố đại ca cũng là người tính tình sảng khoái, tự nhiên hiểu đạo lý trong đó, bởi vì Tuyết Nhi lưu lạc nhiều năm thể bồi dưỡng tình cảm với Bắc nhi đây là đại sai lầm, hôm nay hôn cũng gấp, tóm lại hai bên cũng phải nguyện ý mới tốt."

      Đều Cung phu nhân khéo léo quả sai. Lời này lấy tình để cảm động, lấy lý lẽ , mà chuyện của Cố trang chủ năm đó ở giang hồ cũng trôi qua lâu, tự nhiên có thể hiểu ý tứ của Cung phu nhân, cũng tin chắc loại chuyện tình cảm như vậy miễn cưỡng được. Lần này mang theo nữ nhi cũng chỉ là muốn chia sẻ vui sướng với lão bằng hữu mà thôi, cũng phải muốn bức hôn, chỉ là lúc cười đùa nhắc tới, ngờ Cung Tuyệt Thành tin là liền náo loạn như vậy.

      "Đệ muội đúng lắm, Cố mỗ cũng phải vì hôn ước mà đến, Tuyết Nhi chịu khổ ở bên ngoài ít, hôm nay trở lại cũng chỉ là cho nàng đến bái kiến mà thôi, cùng Bắc nhi sau này vẫn phải xem ý trời ." Cố trang chủ tỏ tâm ý, mắt liếc mắt nhìn Hinh Tuyết vẫn trầm mặc trong lòng khỏi thở dài hơi, tâm tư của nữ nhi cho đến bây giờ nhìn cũng hiểu.

      Phu nhân, nàng có thể đừng hủy hình tượng của phu quân hay . . . . . .

      "Bắc nhi, ngươi cũng nghe lời của Cố bá bá rồi, còn cám ơn Cố bá bá." Lời rồi, phải cho mặt mũi.

      "Bắc Thiếu cám ơn Cố bá bá tha thứ, điệt nhi đành phụ ý tốt của Cố bá bá." Cung Bắc Thiếu cười, vẫn mẫu thân của mình thương mình. Vốn muốn Đại Nhi dùng thủ đoạn phi thường mới có thể quấy nhiễu hôn , cứ giải quyết như vậy, tiểu gia nào đó vẫn cảm thấy tin.

      Có phải quá đơn giản hay ?

      chứng minh suy nghĩ của Cung Bắc Thiếu đều đúng, giống như cho tới bây giờ trời cao cũng có đối phó , sắp tan cuộc, chợt xuất chánh bài phu quân tới tranh giành khiến cho Cung Bắc Thiếu hận đến cắn răng.

      "Chẳng biết phu nhân của bổn tọa cùng Cung thiếu Thành Chủ lưỡng tình tương duyệt từ lúc nào vậy ?" thanh vừa dứt, Bách Phi Thần toàn thân áo đen sải bước đến. Khí thế đế vương lâu dài làm cho khí nơi đây nhất thời trở nên cực kỳ quỷ dị, giọng hơi tức giận để cho mọi người cũng cảm thấy vị nam tử áo đen này vui.

      Khí thế lớn! Người này tuyệt phải vật trong ao. Đây là ấn tượng đầu tiên khi Cung Tuyệt Thành nhìn thấy Bách Phi Thần. Bá đạo sắc bén lộ hết tài năng. Lại có được tất cả kín kẽ trầm ổn mà thiếu niên tuổi ở này nên có.

      Lời này vừa ra, mọi người phản ứng quá lớn, ai thích chuyện bát quái, nhất là chuyện bát quái có giá trị như vậy.

      "Phu nhân, vẫn còn tức giận với vi phu ?" Bách Phi Thần nhìn thấy mọi người, thẳng về phía bên cạnh Đại Nhi, khí thế bá đạo sắc bén mới vừa rồi trong khoảnh khắc biến thành vẻ mặt ai oán nhìn về phía Đại Nhi sắc mặt vẫn bình tĩnh.

      Tất cả mọi người đều cho rằng nam tử mới vừa lộ ra khí phách lớn là ảo giác, bởi vì chỉ trong nháy mắt, nam tử trước mắt tản mát ra loại khí tức quá lớn biến thành người ôn nhu thể tưởng nổi. Quả làm mù mắt của mọi người.

      phân biệt đối xử cũng quá lớn. . . . . .

      Phản ứng lớn nhất vẫn là ba người kia:

      Mộc Vân Thiên đau lòng thôi, họ Lâm buồn bực thôi, Cố Hinh Tuyết phẫn hận dứt.

      Đây chính là ở trong lòng người kia, Đại Nhi ưu tú như thế. Trái tim nhịn được buộc chặt, khổ thể tả.

      Quả nhiên là tiểu muội, Bách Phi Thần cũng theo hồ đồ. Nam tử họ Lâm nâng trán thầm than.

      Đều đến đông đủ vậy sao, Hừ! Ai chết vào tay ai còn chưa biết, hãy đợi đấy! Cố Hinh Tuyết oán độc nhìn hai người cái, cúi đầu thu lại cảm xúc.

      " tờ hưu thư ở đây, cầm ." Đại Nhi bình tĩnh từ trong lồng ngực móc ra tờ giấy viết đầy ‘chữ’, chút nào để ý ánh mắt của mọi người nhìn nhìn nàng giống như quái vật, ngón trỏ phải và ngón giữa kẹp lại đưa cho Bách Phi Thần.

      Bách Phi Thần liếc mắt nhìn cái gọi là ‘hưu thư’, dở khóc dở cười.

      "Phu nhân, nàang xác định đây là ‘hưu thư’ ?"

      "Thế nào?" Đại Nhi nhíu mày.

      "Phu nhân ‘hưu thư’ viết quá thâm ảo, vi phu tự nhận tài sơ học thiển thế nào nhìn hiểu, nhìn thế nào cũng giống như mối phu, bằng chúng ta tìm người xem giúp chút?" Bách Phi Thần cười híp mắt đề nghị, chỉ là ánh mắt kia luôn có mấy phần xảo trá.

      , mọi người cùng nhau lắc đầu. Trọng điểm phải hưu thư, mà là tại sao nữ hưu nam?

      Đại Nhi vừa nghe, bàn tay bé nhanh chóng thu vào tờ giấy mở ra, tốc độ nhanh đến nổi làm cho người ta ghé mắt. giỡn, ngay cả chữ viết của Tiểu Nương mà nhận ra, mẹ nó để cho người khác nhìn cười chết người sao.

      "Mấy ngày nữa viết cho ngươi tờ đơn giản." Khuôn mặt nhắn của Đại Nhi đỏ lên, tự nhiên lắm.

      kiện lần này Đại Nhi biết được vấn đề nghiêm trọng: chữ bút lông quả nhiên thiếu sót !

      "Khụ khụ, như thế vị nương này là phu nhân của Bách môn chủ, là tiểu nhi mạo muội." Cung Thành chủ cũng so đo Bách Phi Thần vô lý, mơ hồ cảm thấy cho dù ngươi so đo, Bách Phi Thần cũng để ở trong mắt, điều này thuần túy là tự tìm ăn khổ.

      "Bắc nhi, ngươi cũng nhìn thấy, Bách Môn chủ phu thê tình thâm, ngươi sớm chết tâm ." Cung Thành chủ chờ hai người hồi đáp liền chuyển sang nhi tử mình, giọng điệu rất nghiêm túc.

      Mọi người im lặng, Thành Chủ đại nhân, ngài thấy bọn họ phu thê tình thâm sao?

      "Phụ thân, ngài thấy Đại Nhi muốn hưu gả cho ta sao." Cung Bắc Thiếu hiển nhiên chịu nể mặt mũi, mặc dù mục đích đạt, tại nhân cơ hội buông tha cũng có gì, nhưng thể để cho Bách Phi Thần thoải mái, con mẹ nó chọn đúng thời điểm, nếu mẫu thân đứng về phía mình, hôm nay nhất định thất bại.

      "Cung thiếu Thành Chủ, chẳng lẽ chưa từng nghe thà phá mười ngôi miếu cũng phá cuộc hôn nhân sao, sao có chừng mực như vậy, Đại Nhi tức giận náo cùng bổn tọa, ngươi cũng muốn chen vào, bổn tọa nghi ngờ động cơ của ngươi trong sáng." Nhìn thấy ảo giác sao? Tại sao cảm giác hai người kia từ lúc vào cửa liền bắt đầu đối chọi gay gắt?

      "Bổn tọa đồng ý lời mời tham gia đại hội thần binh, chỉ hy vọng chuyến này thuận lợi cùng phu nhân hòa hảo như lúc ban đầu, nếu như thực gây ra chuyện gì, sợ rằng Thần Binh Thành ngươi cũng gánh nổi." Bách Phi Thần lời này cũng giả. Có lẽ Thần Binh Thành trăm năm nay ăn sâu bén rễ, nhưng Bách Phi Thần vẫn chưa sợ qua người nào. So với làm Hoàng đế, cảm giác chức Môn Chủ này mình làm tương đối hài lòng.
      :clap:

      Chương 005: Đại hội thần binh 1 (chưa beta)

      "Hảo tiểu tử quá cuồng vọng!" chuyện cũng là Cố trang chủ Linh Lung Sơn Trang, trong lời thiếu vẻ tán thưởng. Cuồng vọng là chuyện, mấu chốt là có tư cách. Đại danh Tử Tà Môn cũng biết rất nhiều, mấy năm này hoạt động giang hồ ít, bởi vì thủ đoạn tàn nhẫn bạo lực bị người trong giang hồ gọi là Ma Giáo. Nhưng có quần công, chủ yếu là vì lớn mạnh quá nhanh, khi ngươi bắt đầu chú ý nghiễm nhiên trở thành có chút thành tựu, đợi đến khi ngươi ý thức được sức uy hiếp của cũng còn hơi sức xoay chuyển.

      Tác phong của Tử Tà Môn chính là có thù tất báo, ai cũng nguyện ý làm chim đầu đàn, Tử Tà Môn trả thù bọn tuyệt đối thể chống đỡ.

      Dĩ nhiên, minh chủ võ lâm cũng nhìn Tử Tà Môn ở trong mắt, hậu sinh tiểu bối để bọn họ tùy tiện náo , vừa có làm chuyện gì thiên địa tha. Giết người, diệt khẩu đều là bang phái có tiếng xấu ác nhân giang hồ, tự nhiên bọn họ cũng vui vẻ mà làm. Giang hồ vốn là như vậy, người thắng làm vua thua làm giặc.

      Còn nữa, mỗi bang phái đều có quy củ của mình, phá hư quy củ bị trừng phạt bọn họ cũng tiện gì. Võ đài của người tuổi trẻ, bọn họ cũng già rồi.

      "Bổn tọa phải cuồng vọng, chỉ mà thôi." Hiển nhiên Bách Phi Thần cho người nào mặt mũi, bộ dáng duy ngã độc tôn.

      "Ha ha ha, người trẻ tuổi xứng như thế!" Cố trang chủ cũng tức giận, ngược lại sảng lãng ra. Lúc mình còn trẻ cũng phải như thế.

      "Bách. . . . . . Mẹ nó! Ban đầu võ công của ngươi bị phong bế, tiểu gia cần nội lực cũng có thể đánh ngươi, tại cũng có thể làm như thế !" xong, thở hổn hển Cung tiểu gia bắt đầu ra tay, cần phát tiết chút, đối tượng trước mắt muốn bị đánh là Bách Phi Thần.

      "Sợ ngươi phải !" xong cho Đại Nhi ánh mắt mập mờ ‘chờ vi phu’ liền cùng Cung Bắc Thiếu quấn lấy nhau. hỗ đều là đời thiếu niên tài tuấn, dùng nội lực chiêu thức, chỉ vận dụng kỷ xảo so đấu cũng làm cho mọi người ngồi người kinh ngạc dứt.

      Hoàn hảo đại đường này khá lớn, nếu đúng là thể thi triển được.

      Lúc lực chú ý của mọi người đều đặt ở người hai người trước mặt, Đại Nhi là kẻ gây nên cục diện này thầm tính toán có nên từ nơi này chạy ra ngoài ngủ lại hay . Gần đây thích ngủ lợi hại.

      biến sắc lui về phía sau, nếu cửa chính ra được, ta cửa được rồi.

      Sau khi thuận lợi rút lui, Đại Nhi nhắm thẳng hướng đông, phương hướng Bắc là Cực Các của Cung Bắc Thiếu sai. Chỉ là mỗ nữ giống như đánh giá thấp tiềm chất lạc đường của mình, vòng vo ở thành phủ chủ ước chừng canh giờ tìm được đường trở về. Nơi này mỗi bố cục đều giống nhau như đúc, bình thường có người dẫn dắt cũng có thể lạc đường, điều này đối với Đại Nhi cũng là bình thường.

      "Tiểu muội, rốt cuộc muội muốn đâu?" Vẫn theo đuôi ở sau lưng Đại Nhi, Lâm ca ca kiên nhẫn nhảy ra ngoài, nghi ngờ nếu mình khôi phục bình thường, muội tử có việc gì chọc ghẹo chơi.

      Vốn truyền tin tức Đại Nhi rất tốt làm có chút giật mình, lúc ấy còn muốn vào trong cung thăm chút, ai ngờ trong thơ dặn dò, kinh thành rung chuyển phải qua ít ngày rồi mới yên tĩnh lại, vẫn luôn chú ý tới động tĩnh ở kinh thành. Thế lực khắp nơi muốn động, có phải rất giống như mình dự liệu, cũng được. Hoàn hảo hôm nay có chuyện gì.

      Đại Nhi xoay người, có chút sững sờ nhìn ca ca nhà mình, vị ca ca trước mắt là người thân hình nho nhã, phong cách mị hoặc trời sinh, lớn hơn nàng hai tuổi, nhưng thương nàng mọi cách.

      Quan hệ huyết thống quả nhiên phải người bình thường có thể thay thế được, mặc dù sư huynh, sư phụ của mình đối với mình cực tốt, nhưng ở trước mặt người này, nàng cảm thấy mình có thể tháo xuống tất cả ngụy trang, vùi ở trong ngực khóc đến trời đất mù mịt, quả nàng bị đè nén quá lâu.

      Đại Nhi lập tức nhào vào trong ngực Lâm ca ca, có lời thừa thải. Chớp mắt cái nước mắt giống như giọt mưa chảy xuống, thấm ướt áo xanh ngực Lâm ca ca, nhuộm mảng bọt nước.

      Lâm ca ca bị Đại Nhi dọa sợ, tiểu muội làm gì? Bỗng nhiên cảm nhận trước ngực ươn ướt, người trong ngực run rẩy thể nhận ra, nhịn được vươn cánh tay ôm nàng, bàn tay nhàng vuốt mái tóc mượt mà của nàng.

      Đau lòng an ủi: "Tiểu muội ngoan, ca ca ở chỗ này. Nếu ai dám khi dễ muội, ca ca nhất định tha cho ." Trong lòng lại thở dài, tư thái của tiểu muội mình mới vừa ở đại đường và tại quả tưởng như hai người, nghĩ đến chắc hẳng bị đè nén lâu rồi. Đều do mình sớm vào trong cung tìm nàng, hại nàng ăn khổ nhiều như vậy.

      Đại Nhi cảm thấy Lâm ca ca quan tâm, tất cả ủy khuất bị đè nén, nước mắt cũng nhịn được chảy ra.

      Lần đầu nàng đến bị người hạ độc, trong lòng như dao cắt khó nhịn, để cho bất kỳ người nào biết, có rên tiếng; tất cả thấp thỏm lo âu cũng bị lý trí ép xuống, dễ nghe, sống ở đâu yên ở đấy, cung đình cổ đại có nhân quyền, có trời mới biết có bao nhiêu bẫy rập chờ ngươi.

      Hinh Tuyết nhiều lần hãm hại mình, gặp chiêu phá chiêu, lâm vào mê cục như thế, nàng thể ra tay tự vệ, đấu trí đấu dũng đấu mưu. Mặc kệ là vì Lâm gia hay vì mình, bố cục đó phá, cả đời nàng cũng lâm vào trong đó. Nàng bàng hoàng lo lắng chỉ có thể chôn giấu ở phía sau khuôn mặt tươi cười ngụy trang, nàng quen kiên cường, chỉ vì nàng thể mềm yếu, hoặc là có người để cho nàng cảm thấy an toàn, nàng chỉ có thể tự mình kiên cường.

      Bách Phi Thần tin tưởng nàng để cho nàng có chút an ủi, dù sao lúc mới bắt đầu mặc kệ là chuyện Tương phi trúng độc hay chuyện Triển hồ ly, ràng cũng đứng về phía nàng. Cho đến khi quốc yến lần đó, Lan phi trúng cổ độc chỉ ra nàng chính là hung thủ, lúc nàng cần nhất, Bách Phi Thần lại chối bỏ nàng.

      Khi đó nàng mới hiểu được, những bày ra ở trước mắt lấn át lòng tin, Lan Thụy hung hăng gây thề phải chôn nàng, buồn cười nhất chính là người vô tình bước vào trong trái tim nàng cũng câu vì nàng. Nên nàng ngây thơ sao. Cho nên bất chấp tất cả muốn đào hoàng cung, muốn phá hết mê cục kia.

      Cho dù sau đó Bách Phi Thần lấy lòng lặp lặp lại nhiều lần, nàng đều độc ác nhìn, chỉ vì thứ nàng muốn cho nổi.

      Sắp lúc kết thúc, Bách Phi Thần chợt mất trí nhớ, nàng mới biết ra mình vùi lấp quá sâu. Thiên hạ của , nàng làm sao có thể nhìn chính tay tiêu diệt.

      Lúc nghe được tin phế hậu, trong lòng tri kỷ, trải qua bị đè nén bao nhiêu chỗ đau lập tức cuốn tới, khi đó ngoại trừ trái tim nàng vẫn còn đập làm nóng cả người lạnh lẽo tận xương. Bách Phi Thần đến, nàng muốn biết lấy tâm tình gì để đối mặt, lúc thấy chút nghi ngờ lời của mình, trong lòng có loại tư vị khác.

      Biết thân phận của Bách Tử Tà,

      Chứng kiến Bách Phi Thần và , huynh đệ tình thâm,

      Hiểu tính toán của Vinh Vương gia,

      Đoán được dụng ý của Nam Việt.

      Nàng biến sắc thận trọng thu thập hoàn toàn tất cả đại thế lực nhìn chằm chằm Bách vương triều.

      Bách Phi Thần ngăn ở trước mặt nàng, xoay người phát giận đối với nàng, trong nháy mắt nàng chợt có chút nhớ nhung.

      Sắc bén của bị nhà tù hoàng cung mài giũa quá nhiều, ra cũng là người đáng thương.

      Vốn tưởng rằng ra khỏi hoàng cung mình có tự do, mưu quỷ kế, thủ đoạn tâm cơ cũng theo gió bay , cho đến hôm nay nhìn thấy Cố Hinh Tuyết, nàng mới biết ra bố cục đó giờ mới bắt đầu.

      Ước chừng qua khắc đồng hồ, Đại Nhi vô lại cọ lau nước mắt người ca ca nào đấy, lúc ngẩng đầu là vẻ mặt tươi cười. Chỉ là đôi mắt hồng hồng có chút ràng.

      "Lâm Tiểu Bảo, ca theo dõi ta làm gì, theo đuôi muội tử của mình có ý đồ gì, còn mau mau khai ra." Đại Nhi cười rất vui vẻ, nếu phải đôi mắt hồng hồng và trước ngực ươn ướt, Lâm ca ca nhất định cho rằng mới vừa rồi tuyệt đối là ảo giác.

      ". . . . . ." Lâm ca ca buồn bực, có thêm tên từ lúc nào, còn Lâm Tiểu Bảo, ràng gọi là Lâm Bảo Ngọc.

      "Muội muội, ta là thân ca ca của muội." Lâm Tiểu Bảo buồn bực thôi. Hiển nhiên đối với cái tên đó hết sức bất mãn.

      "Ta ca là nhặt được." Đại Nhi lời này rất nghiêm túc. Thấy gương mặt mị hoặc bảy phần giống mình, dùng đầu ngón chân để suy nghĩ cũng biết là ca ca nhà nàng rồi.

      Lâm Tiểu Bảo nâng trán, tại sao cảm thấy lúc trước tiểu muội tương đối đáng hơn?

      "Tiểu muội, tại sao trở về nhà, mà ở lại nơi này xem náo nhiệt, đều là đám giang hồ thảo mảng, mình nữ hài tử như muội quá nguy hiểm, quên , ta cũng đợi nữa, hôm nay chúng ta cùng về nhà, phụ mẫu đều nhớ muội." Lâm Tiểu Bảo , kéo tay Đại Nhi quen thuộc hướng về phía đại sảnh, muốn cáo biệt với Cung Tuyệt Thành.
      :clap:

      Chương 005: Đại hội thần binh 2 (chưa beta)

      Đại Nhi quên mất giãy giụa, cảm nhận hơi ấm trong tay Lâm Tiểu Bảo, nụ cười càng thêm chói mắt. Mình cũng phải là đứa bé, làm sao dễ dàng gặp chuyện may như vậy. Chỉ là ở trong mắt Lâm Tiểu Bảo, Đại Nhi khác đứa bé, ca ca tự nhiên cũng chu đáo.

      "Mặc dù ngươi là Đại Cữu của ta nhưng động tay động chân đối với phu nhân ta như vậy, ta rất tức giận." Lời còn chưa dứt, mới vừa rồi còn bị Lâm Tiểu Bảo dắt , Đại Nhi bị Bách Phi Thần ôm vào trong ngực, vẻ mặt phòng bị nhìn Lâm Tiểu Bảo trợn tròn đôi mắt nhìn .

      ". . . . . ." Lâm Tiểu Bảo hận đến cắn răng, đáng tiếc công phu của mặc dù tệ nhưng phải là đối thủ Bách Phi Thần, rất muốn dùng bạc đập chết Bách Phi Thần, .

      "Phu nhân, nghe nàng ở tại Bắc Cực Các, phu nhân muốn cùng vi phu trở về hay là muốn vi phu dọn vào ở ?" Bách Phi Thần hoàn toàn thấy bộ dáng Lâm Tiểu Bảo tốn hơi thừa lời muốn ăn , vẻ mặt vô lại nở nụ cười nhìn Đại Nhi. giống như mặc kệ trả lời như thế nào, đều rất thích tiếp nhận.

      cũng vui vẻ tiếp nhận.

      Đại Nhi giãy giụa vài lần, bất đắc dĩ, hơi sức của quá lớn, giam cầm kín nhưng thủy chung chạy khỏi. Điều này làm cho Đại Nhi có loại kích động muốn học tập công phu ngoại kình, nhưng suy nghĩ chút vẫn thôi, hy sinh hết thời gian ngủ, giải trí của mình, chỉ vì muốn đối phó với Bách Phi Thần là đáng.

      "Lâm Tiểu Bảo, trở về thu thập bạc đập chết ." Đại Nhi hung hăng nhìn về phía Lâm Tiểu Bảo hề động tác, vẻ mặt chỉ tiếc rèn sắt thành thép.

      ". . . . . ." Muội muội, ca ra cửa chưa bao giờ mang theo bạc, dùng lời trực tiếp bác bỏ.

      lúc ba người giằng co xong, Mộc Vân Thiên toàn thân áo trắng từ trung rơi xuống, lạnh nhạt nhìn sang Bách Phi Thần, sau đó trong đôi mắt chỉ chiếu vào khuôn mặt nhắn của Đại Nhi bị nghẹn đỏ.

      "Bọn Tiểu Vũ ở bên ngoài cùng đánh nhau với người ta, đối phương là người Vô Cực Môn." Mộc Vân Thiên biết gì, chỉ có thể cho nàng biết mục đích.

      "Phu nhân, nàng lượm kẻ phiền phức đấy." Bách Phi Thần vừa nghe cũng biết là kẻ thù của Dịch Phong, năm trước đệ đệ ruột của môn chủ Vô Cực Môn bị Dịch Phong giết chết, lần này gặp gỡ tự nhiên dễ dàng bỏ qua.

      "Bản tiểu thư sợ phiền toái lúc nào, chỉ sợ phiền toái quá đủ huyên náo." xong liếc Bách Phi Thần cái, trong hốc mắt lại mang theo cảm xúc khác.

      . . . . . . Dường như là oán niệm?

      "Ha ha, như vậy chúng ta nhìn chút, dù sao đó là ‘người’ của phu nhân, chết ở trong tay người khác cũng mất hết mặt mũi phu nhân, hay là ta đích thân ra tay tốt hơn." chứng minh tính tình Bách Phi Thần thay đổi, trở nên có thù tất báo như thế.

      phải ở Thiên Nhai Túc Quán Sùng Thuận, Đại Nhi câu ‘Dịch Phong là người của ta’, có nên mang thù như vậy hay ?

      Nhìn Bách Phi Thần nắm cả Đại Nhi đạp gió , trong lòng Mộc Vân Thiên biết tư vị gì. Tay phải chặn buồng tim, đáy mắt lộ ra đau xót, vẻ mặt có biểu cảm gì, nhưng trong lòng đau đớn.

      Ở trong mắt của Đại Nhi, cũng chỉ có .

      Tự giễu cười cười xoay người khỏi, nhìn Lâm Tiểu Bảo vẫn còn hồi mê man, đây là tình huống thế nào?

      Khi Đại Nhi đám người chạy tới trường, Dao Kỳ, Tiểu Vũ và Dịch Phong bị dưới ba mươi người vây công, dưới chân tất cả đều là người phế tay chân.

      Dịch Phong xuất thân sát thủ, kỹ thuật tự nhiên phản đối, ra tay tàn nhẫn độc ác nhưng bởi vì phải che chở cho Tiểu Vũ gà mờ cũng bị chút vết thương, Dao Kỳ tương đối khá hơn chút, ít nhất vết thương ràng như vậy. Tất cả đều là người giang hồ vây xem, từng người bình phẩm từ đầu đến chân, cười đùa tức giận mắng hề có ý nhúng tay, mở ra đánh cuộc càng lớn.

      Đây chính là giang hồ.

      Đại Nhi cau mày, còn chưa mở lời chuyện, Bách Phi Thần tung người cái, mang theo Đại Nhi rơi vào trong vòng vây, đối với hai người chợt tiến vào, mọi người cũng có phản ứng quá lớn, nhặt lên đại đao trong tay chém tới.

      Bách Phi Thần buông Đại Nhi ra, dưới chân run lên, nội lực phóng ra ngoài đạo tạo thành kình khí đánh thẳng vào người xông tới, trực tiếp hất tung người rơi mặt đất, chu vi công kích, đám người Dao Kỳ cũng bị dư kình lùi lại mấy bước, sợ hãi nhìn hai người đột nhiên xuất . Trong lòng tính toán xông lên hay chờ Môn chủ mình đến.

      "Vô Cực Môn là lớn lối, người của bản tiểu thư cũng dám đả thương!" Đại Nhi nhăn mày, ném cho Dao Kỳ chai thuốc ý bảo nàng cho đắp lên cho Dịch Phong.

      Mặc dù sắc mặt Tiểu Vũ hơi trắng bệch nhưng có chút nào sợ hãi, tới Đại Nhi bên trái đứng ở giữa nàng và Bách Phi Thần, khuôn mặt nhắn đáng cũng mau nhăn thành bánh bao rồi. Những người đó ngay cả đứa bé cũng bỏ qua, mặc dù cho rằng mình có thể ứng phó, nhưng Dịch Phong lại gắt gao bảo vệ cho , sửng sốt có cơ hội ra tay còn làm hại người Dịch Phong có thêm mấy vết thương, điều này làm cho Tiểu Vũ cảm động, đồng thời buồn bực thôi, thoạt nhìn có bao nhiêu vô dụng?

      Đại Nhi vừa ra lời này, người vây xem nhất thời cảm thấy cỗ tức giận tràn ra, cũng khỏi lùi về phía sau mấy bước, thậm chí mấy người mới vừa đánh cuộc cũng dám trắng trợn gào thét, từng người đều bị câu hùng hồn trấn áp. giỡn, dù thế nào Đại Nhi cũng ở ngôi hậu vị lâu ngày, khí thế tự nhiên cần phải . Ngay cả hộ quốc đại thần cũng bị dọa chứ đừng những kẻ giang hồ thảo mãng.

      "Nếu là người của ngươi, vậy ngươi cũng phải lưu lại! mạng của nhị đệ ta phải bắt các ngươi bồi thường!" giọng cực kỳ thô cuồng xuyên qua đám người chui vào màng nhĩ của mọi người, ngay sau đó trong đám người tự động nhường ra lối , mười người bạch y tay cầm bảo kiếm đứng ở hai bên đường, nam tử bên trong áo đen bên ngoài áo trắng, tục tằng sải bước nhảy qua, dưới quanh người tản mát ra sát khí nồng đậm.

      Người tới chính là Chưởng môn Vô Cực Môn, Nhạc Vô Cực. Tác phong tàn nhẫn dựa vào có chút quan hệ với triều đình hùng bá phương, thường xuyên mình lại giang hồ cũng mang tiếng xấu ràng.

      "Chắc hẳn vị này chính là chưởng môn Vô Cực Môn, khẩu khí cũng ." Đại Nhi nghiền ngẫm nhìn , ràng chiều cao thân thể chênh lệch rất lớn, khẽ nâng cằm và hé mở đôi mắt đào hoa lười biếng, ràng là ngẩng nhìn người nhưng cứ chênh chếch làm cho người ta cảm giác như kiêu ngạo khinh thường. Điều này làm cho mọi người khỏi lấy làm kỳ quái.

      "Hừ! Khẩu khí của bổn tọa như thế nào chờ chút nữa bản thân mình lãnh giáo đến." Nhạc Vô Cực khinh thường hừ lạnh tiếng, có ý bỏ qua mắt của Đại Nhi nhìn như lười biếng lại che giấu khí lạnh.

      "Dịch Phong, ngươi giết thân đệ của ta, hôm nay mấy người các ngươi ai cũng được! Thức thời nhanh nộp khí giới đầu hàng, bổn tọa còn có thể cho ngươi toàn thây!"

      Dịch Phong nghe như thế, cẩn thận quan sát Dao Kỳ băng bó cho , biểu tình nghiêm túc, mặt khẽ nâng lên, khóe miệng giễu cợt, ánh mắt khinh thường liếc nhìn vẻ mặt phách lối của Nhạc Vô Cực.

      Vị nãi nãi này ở đây, ngươi còn muốn chiếm được tiện nghi, kẻ ngốc mộng. Gây chuyện tốt, câu sai, cái mạng cũng ôm nổi còn đắc chí cái rắm.

      tại nàng ở trạng thái cực độ nhàm chán ngươi liền đưa tới cửa, đầu óc cũng lớn nổi. Nếu phải cần gương mặt này của ta dẫn tới phiền toái, đâu có tốt bụng để cho ta và Tiểu Vũ ra cửa như vậy? Kẻ thù của ta rất nhiều, lúc này còn quang minh chánh đại xuất ở bên trong Thần Binh Thành, ngươi nha, cũng cảm thấy kỳ quái sao ? Đầu óc này cứu được.

      "Dịch Phong là sát thủ lấy tiền giết người là chuyện thiên kinh địa nghĩa, cá lớn nuốt cá bé, người thắng làm vua thua làm giặc dường như ngược với quy củ giang hồ." Giọng của Đại Nhi lên xuống, giống như như nước suối trong veo. Câu này nặng, lời giống như ngang qua sân khấu, hoàn toàn có chừng mực.

      Bách Phi Thần cười như cười nhìn Đại Nhi, cũng xem những người khác ở trong mắt. rất bộ dáng Đại Nhi kiêu căng lạnh nhạt như thế, những câu cất dấu sát cơ, bẫy rập.

      "Hay cho câu cá lớn nuốt cá bé, người thắng làm vua thua làm giặc! Đây chính là giang hồ, như vậy Nhạc mỗ đến đây vì báo thù cho thân đệ có gì thể! Hôm nay nếu đụng phải ngươi chết ta phải lìa đời." Nhạc Vô Cực lời này tương đối vô sỉ. Phía mình nhân số cũng chiếm ưu thế, mà mấy người Đại Nhi, ngoại trừ Dịch Phong, những người khác đều chưa từng lộ diện giang hồ, ở trong mắt Nhạc Vô Cực xem ra mấy người Đại Nhi hôm nay hẳn phải chết thể nghi ngờ.

      "Hả? như vậy Nhạc Môn chủ muốn động võ ở Thần Binh Thành."

      "Ha ha ha ha, bổn tọa biết ngươi có chủ ý gì, nếu là bình thường Nhạc mỗ đúng là dám, chỉ là mấy ngày nay đại hội thần binh sắp bắt đầu, Cung Thành chủ Thần Binh Thành lên tiếng, trong vòng tháng này, bên trong Thần Binh Thành, giang hồ phân tranh Thần Binh Thành nhúng tay vào. Hôm nay chính là ngày chết của các ngươi !" Nhạc Vô Cực rất ngông cuồng. Nếu , cho dù có mười lá gan cũng dám ngông cuồng ở Thần Binh Thành như thế.

      "Đây là tin tức tốt đấy." Đại Nhi cười khẽ, trán lại giấu sát cơ."Như thế chừa mống."
      :clap:

      Chương 005: Đại hội thần binh 3 (chưa beta)

      thanh vừa rơi, bảy nam tử mặc y phục màu đen mang mặt nạ bằng bạc hình bươm bướm trong tay cầm hai cây chủy thủ màu đen bảo hộ đám người Đại Nhi vào giữa, quanh thân tràn ra sát ý nồng nặc. Giờ Dậu, tia nắng mặt trời chiều làm giảm bớt lạnh lẽo ngược lại tăng thêm mấy phần mùi vị khát máu. Như hồn gắt gao bảo vệ chủ nhân của mình, chỉ đợi ra lệnh tiếng, là tiếng kêu than dậy khắp trời đất, thi hài khắp nơi.

      "Chuyện thế này có thể nào động đến Đại Nhi đích thân ra tay, tiểu gia xử lý thay ngươi là được." Lúc Nhạc Vô Cực kinh ngạc vì đột nhiên cùng lúc xuất bảy người thâm tàng bất lộ, thanh lưu manh của người khác vang lên, người tới chính là Cung Bắc Thiếu.

      "Từ đâu tới tiểu tử chưa ráo máu đầu, chuyện của Vô Cực Môn ta cũng dám trông nom!" Nhạc Vô Cực nhìn thấy bảy người kia sinh ra sợ hãi, liền nhắm vào Cung Bắc Thiếu vừa mới tới, mình, dù sao cũng dễ đối phó hơn nhóm người kia. Sau đó mượn cớ thẳng, mấy người kia cũng thể làm gì , trà trộn vào giang hồ cũng nhiều năm, vẫn có chút đầu óc.

      "Ha ha ha, Vô Cực Môn? Tiểu gia chưa từng nghe . Thế gian này, chuyện tiểu gia ta dám trông nom có vài món đấy." gương mặt tinh xảo của Cung Bắc Thiếu nở nụ cười lưu manh, khẽ phe phẩy cây quạt trong tay, bộ dáng bất cần đời.

      "Bắc nhi, đừng nhiều chuyện." Nhìn thấy Cung Bắc Thiếu nghe được tin tức gì vội vã chạy ra ngoài, phát có gì đúng, Cung Tuyệt Thành, Thành chủ phu nhân, Cố trang chủ, Cố Hinh Tuyết cũng theo ra ngoài, ngờ chuyện có liên quan đến ý trung nhân của đứa con nhà mình, trách được chạy trốn nhanh như vậy.

      ra bọn họ cũng hiểu lầm. Cung Bắc Thiếu chạy trốn nhanh như vậy hoàn toàn là tới tham gia náo nhiệt. Dĩ nhiên mới vừa tiếp lời chỉ muốn phát tiết chút thoải mái mình lại bại bởi Bách Phi Thần mà thôi.

      Phải người biết Cung Bắc Thiếu quả nhiều lắm, chỉ vì mang danh hiệu Cung thiếu Thành Chủ lừa bịp. Mà người biết Cung Tuyệt Thành có thể đếm xuể rồi. Con đường mới vừa rồi chỉ đủ mình Cung Bắc Thiếu qua nghiễm nhiên trở thành đường lớn có thể cùng chứa đựng bốn năm người.

      Ánh mắt mọi người nhìn về phía Cung Tuyệt Thành, ngoại trừ sùng bái còn có sợ hãi. Đệ nhất kiếm khách từng làm người giang hồ nghe tin sợ mất mật mặc dù nội liễm ít, nhưng lưu lại ấn tượng cho mọi người cũng thể phai mờ.

      "Cung. . . Cung Thành chủ? !" Nhạc Vô Cực run sợ, bây giờ là thế nào? phải mình ra ngoài báo thù cho đệ đệ của mình sao, có cần đưa tới đại nhân vật này hay . Chợt có loại dự cảm xấu.

      "Nhạc Môn chủ làm gì?" Cung Tuyệt Thành cau mày, mình đến như vậy rồi còn đạo lý. thầm thở dài, đứa con nhà mình yên. nghiễm nhiên quên mất nhi tử bảo bối của được di truyền từ người nào.

      " có. . . có gì, chúng ta của đùa giỡn có việc gì. Quấy rầy đến Cung Thành chủ ngượng ngùng." Nhạc Vô Cực cũng là người biết chuyện, có thể lăn lộn ở trong chốn giang hồ rồng rắn hỗn tạp lâu như vậy cũng phải là biết đạo lý. Khi bảy người kia xuất ý thức được đúng, người kia biết kẻ thù rất nhiều còn dám rêu rao khắp nơi như vậy. Hiển nhiên sớm có mưu. Nếu muốn cắn mình thả sợ rằng chỉ có đường tới chứ có đường về rồi.

      "Nhạc Môn chủ, mới vừa phải ngươi ngươi chết ta phải lìa đời sao?" Đại Nhi há có thể dễ dàng để cho như vậy, giữ lại chứa hậu hoạn người cũng thể lưu.

      "Nhạc mỗ chỉ đùa với nương chút, nương rộng lượng cũng cần so đo." Nhạc Vô Cực lo lắng, trong đôi mắt thoáng qua tia tàn nhẫn, nhưng thể chịu thua, lúc nảy nghe rất ràng, thiếu niên được Cung Thành chủ gọi là Bắc nhi thân thiết gọi nữ nhân tên Đại Nhi, tuyệt đối có bối cảnh, tại thể đắc tội.

      " sao? nhưng bản tiểu thư nhận ra đó là đùa giỡn." Lời hời hợt, cũng muốn ép Nhạc Vô Cực tới đường cùng.

      "Chuyện này. . . . . ." Nhạc Vô Cực tức giận, nhưng lại dám phát tác, hôm nay Cung Tuyệt Thành có mặt còn chưa , cho dù Cung Tuyệt Thành có ở đây cũng dám lỗ mãng, chỉ vì bảy người kia mang đến cho cảm giác quá mức giết chóc. Ánh mắt Nhạc Vô Cực giống như cầu cứu nhìn về phía Cung Tuyệt Thành, hi vọng Nhất Thành Chi Chủ giúp câu bỏ qua chuyện này, dù sao ở chỗ này còn chưa làm chuyện gì thể tha thứ, ngược lại người mình bị thương nặng ít.

      "Phu nhân yên tâm, lúc nảy nhạc Môn chủ trong lúc Thần Binh Thành mở đại hội tham dự phân tranh giang hồ bên trong thành. Thiết nghĩ Thần Binh Thành cũng thể giữ lời hứa." Bách Phi Thần lời này ràng có ý cảnh cáo Thành Chủ Đại Nhân. Mọi người nghe xôn xao: uy hiếp Thành chủ sao?

      Nhạc Vô Cực cũng thầm cười lạnh, cho dù Cung Thành chủ rộng lượng như thế nào, ở trước mặt mọi người bị tiểu tử chưa ráo máu đầu uy hiếp, thế nào cũng mất hết mặt mũi, theo ý bọn người Bách Phi Thần quả thực tự tìm đường chết. Đáng tiếc tính toán sai.

      "Lâm mỗ nhớ quả thực có ý kiến này." thanh dịu dàng như nước cộng thêm gương mặt mị hoặc trời sinh, dĩ nhiên ai ngoài Lâm Tiểu Bảo .

      Cung Tuyệt Thành thấy thế cũng nhíu mày, vừa muốn mở miệng gì lại bị phu nhân của mình cùng xem náo nhiệt thối lui đến phía sau mình, thái độ giống như xem nhi tử cùng gây náo nhiệt.

      "Nếu Thần Binh Thành ta công bố tin tức, tự nhiên nuốt lời." Cung Bắc Thiếu cười, lập trường Thần Binh Thành. Cũng muốn cho Nhạc Vô Cực lần này chạy trời khỏi nắng, nhưng quá đáng tiếc chính là mình thể ra tay.

      "Như thế rất tốt." Đại Nhi gật đầu, làm như rất hài lòng kết quả như thế.

      "Nếu như muốn bàng quan xin đứng xa chút, máu phun đến người tốt lắm." Nhìn như ý tốt nhắc nhở lại mang theo chút tàn nhẫn, nghe vào trong tai mọi người giống như gió mát vào phổi. nhìn vẻ mặt Đại Nhi tươi cười trong sáng càng cảm thấy nữ tử này thể trêu chọc được, giết người hời hợt như thế, tuyệt đối phải là người lương thiện.

      " nương, làm việc nên lưu lại con đường sống." Cố trang chủ cau mày, muốn khoanh tay đứng nhìn trường giết chóc đành lòng.

      "Cố trang chủ sai rồi, nếu như hôm nay thực lực chúng ta đông đảo, ngươi cảm thấy Nhạc Vô Cực bỏ qua cho chúng ta sao? Tự nhiên . Giang hồ chính là cá lớn nuốt cá bé, Cố trang chủ càng hiểu hơn so với ta. Từ trước đến giờ ta thích tìm phiền toái, nhưng khi phiền toái tìm tới cửa ta lại thích giải quyết lần, tránh cho lần sau bị phiền toái." xong ra dấu tay bảy người theo gió khẽ lay động cơ hồ có thể là đơn phương mở cuộc tàn sát giết chóc.

      Cố trang chủ nhăn mày nhưng lại thể thừa nhận Đại Nhi .

      Trong lúc đó mấy người Đại Nhi bình tĩnh đứng ở giữa, ánh mắt lạnh lùng nhìn trận giết chóc do bọn họ đưa tới, vẻ mặt hề thay đổi, thậm chí ngay cả mắt cũng chớp. Dao Kỳ theo ra hiệu của Đại Nhi đối mặt với Nhạc Vô Cực.

      Dịch Phong nheo mắt nhìn máu bắn tung tóe, đầu óc cũng ngừng chuyển động. Tiểu thư làm như vậy sợ rằng muốn giết người để răn trăm người thôi. Thần Binh Thành mở đại hội, người giang hồ tự nhiên tụ tập, động tĩnh giết chóc máu tanh lớn như thế sợ rằng chỉ vì cảnh cáo những kẻ đánh chủ ý bảo vệ mình đời lo phiền não. Quả nhiên tiểu thư làm vĩnh viễn so còn tốt hơn nhiều, đời này Dịch Phong cũng xem như đáng giá.

      Bách Phi Thần có chút ghen tị mọn. Phu nhân mình vì nam nhân lại dùng ám vệ từ chỗ Triển Phong Hoa, dường như mình có được đối xử như thế này đấy.

      bên, Cố Hinh Tuyết nghe lạnh từ sau sống lưng đến gót chân. Nàng chợt ý thức được mình trong cung là dường nào may mắn, may là thủ đoạn của Đại Nhi tàn nhẫn như vậy, cho dù nàng có mười cái mạng cũng đủ cho Đại Nhi giết. Nỗ lực để cho mình giữ vững trấn định, ánh mắt nhìn chăm chú vào máu tươi mềm mại đầy đất. Chợt nâng khóe miệng lè lưỡi liếm môi cái, càng thêm hưng phấn.

      Nửa khắc đồng hồ mà thôi, lần này tất cả mọi người Nhạc Vô Cực mang tới toàn bộ ngã mặt đất ai sống sót. Bản thân Nhạc Vô Cực cũng bị Dao Kỳ nhẫn tâm giết chết.

      Ánh mắt của tất cả người xem náo nhiệt nhìn Đại Nhi tràn đầy hoảng sợ, vì cái gì khác, chỉ vì dưới chân đám người Đại Nhi máu tanh đầy đất, duy chỉ có chỗ sạch . Trong phạm vi năm thước máu tươi nhuộm đỏ bỏ sót, duy chỉ có khu vực kia cực kỳ chói mắt.

      "Phu nhân, vi phu đưa nàng trở về." Sau khi tất cả đều kết thúc, khuôn mặt lạnh lùng của Bách Phi Thần thay đổi, nở nụ cười nhìn về phía Đại Nhi, giọng sảng lãng vang dội.

      Đại Nhi ngẩng đầu liếc nhìn bóng dáng màu trắng lầu các cách đó xa cũng biến mất thấy nữa. Rũ xuống rèm mắt cự tuyệt.

      Buổi tối hôm đó, Bách Phi Thần để ý Cung Bắc Thiếu phản đối mặt dày mày dạn dọn đến Bắc Đấu Các, điều này lại lần nữa làm cho Đại Nhi nhìn thấy da mặt của tên nam tử nào đó càng dày.

      Vì vậy, gian phòng của Đại Nhi hai bên trái phải bị hai nam tử chiếm đoạt, trong mấy ngày này giống như lại trở về đoạn thời gian ở trong cung, Bách Phi Thần và Cung Bắc Thiếu tiếp tục cấu véo lẫn nhau, cực kỳ hoài niệm.
      :clap:

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 005: Đại hội thần binh 4 (chưa beta)

      Tháng 12, đại hội thần binh chính thức bắt đầu.

      Trong khoảng sân lớn Thần Binh Thành, người người tấp nập, ngoại trừ người được mời ở ngoài khán đài, tất cả môn phái khác có tên tuổi giang hồ cũng an bài vị trí, tất cả người chỉ thuần túy tới tham gia náo nhiệt chen chúc đứng ở dưới khán đài cao.

      Lần này đại hội thần binh vẫn do Thành chủ Thần Binh Thành đích thân chủ trì, mỗi lần đại hội thần binh là trường giết chóc, người lên cướp đoạt chỉ chết bị thương: Hoặc là thắng hoặc là chết.

      Đây là quy củ từ trước đến giờ của Thần Binh Thành, Thần Binh Thành ra lò đều là thần binh có tên tuổi giang hồ, mỗi lần tranh đoạt đều phải thấy máu, trắng ra là dùng mạng mình đánh cuộc, mà quy củ này có từ lúc Thần Binh Thành sáng lập tới nay.

      "Chư vị, hôm nay là ngày Thần Binh Thành ta bắt đầu lựa chọn người nắm giữ thần binh cuối cùng ‘Thúc Hồn Lưu Ly Tiên’ qua 50 năm thành tựu, Cung mỗ đa tạ chư vị tới cổ động. Cung mỗ cũng nhiều lời, các vị mời xem qua, đây chính là ‘Thúc Hồn Lưu Ly Tiên’."

      Chỉ thấy khán đài, ở sau lưng Cung Tuyệt Thành có cây trường tiên màu đỏ được phong kín bên trong chất liệu trong suốt, nhìn kỹ mới biết vật phong kín là ngọc lưu ly trăm năm. Khối ngọc lưu ly có giá trị trăm vạn như thế chỉ dùng để làm vật chứa, vậy ‘Thúc Hồn Lưu Ly Tiên’ phải có giá trị cao bao nhiêu? !

      Đại Nhi ngồi ở đài cao song song với Cung Tuyệt Thành, nghiêng đầu lướt qua mấy người liền có thể nhìn thấy ràng ‘Thúc Hồn Lưu Ly Tiên’ nằm trong ngọc Lưu Ly, chỉ liếc mắt Đại Nhi liền xem nó là vật trong túi.

      Chỉ thấy ‘Thúc Hồn Lưu Ly Tiên’ này toàn thân đỏ sậm, giữa thân trường tiên có đường vân , đường vân chồng thành từng lớp cơ hồ nhìn ra, đủ để thấy trường tiên quá trình chế tác vô cùng phức tạp. Mà ánh mắt Đại Nhi ràng có thể nhìn thấy được chất liệu này được đút bằng da con chồn đỏ mấy chục năm là thuốc gây mê cực phẩm, giống như mỗi mảng dùng sợi lông chồn bé chế tạo thành bộ dáng như vậy, thể công nghệ tinh xảo. để ý có khả năng kiếm củi ba năm thiêu giờ.

      Nhìn nơi cầm lộ ra cái khóa gì ràng lắm, dường như còn có cơ quan gì đó. cần cái khác, chỉ chất liệu khâu chế tác thuốc mê vô cùng phiền toái, Đại Nhi đoán ra, trường tiên này chạm vào té ngã, trừ khi người nọ bách độc bất xâm. Cho dù là bách độc bất xâm bị quất vào cũng đau tới cốt tủy, vả lại người lưu lại bất kỳ vết thương nào, phải cao thủ dùng trường tiên căn bản khống chế được. Được xưng là thần binh tự nhiên có cao ngạo của thần binh, người bình thường nó nhìn nổi.

      "Hôm nay cũng giống như trước kia, chỉ chết bị thương. nén nhang làm hạn định, hai bên bất phân thắng bại đều hủy bỏ tư cách. Đương nhiên, người thắng cuối cùng phải do bản Thành Chủ đích thân nghiệm chứng năng lực, nếu như đạt được cầu của ‘Thúc Hồn Lưu Ly Tiên’, tự nhiên cũng thể tính. Bắt đầu ."

      "Mỗi lần đại hội thần binh đều từ đến hai ngày kết thúc, lên đài đều là người rất có danh tiếng giang hồ nên quá nhàm chán." Cung Bắc Thiếu thấy Đại Nhi nhăn mày biết nàng nhất định cho rằng lần này phải mất nhiều ngày, cảm thấy mất kiên nhẫn.

      "Xem ra tổ tiên Cung gia các ngươi cũng là người ghét phiền toái, trực tiếp chỉ chết bị thương cũng tốt, cắt đứt những kẻ có ý niệm tìm vận may, ngươi quả nhiên là con ruột Cung gia." Phía bên kia Đại Nhi, Bách Phi Thần dùng giọng rất nghiêm túc. Dĩ nhiên, nếu như coi thường nụ cười mang theo ý tốt mặt .

      Lúc này nam tử trung niên toàn thân áo màu xanh tơ trắng trong tay cầm trường tiên lên đài, đối diện với nam tử thô cuồng khá lớn tuổi.

      "Người áo xanh đó gọi là Liễu Y Bạch, tay điều khiển trường tiên xuất thần nhập hóa, ở giang hồ danh tiếng , nghề nghiệp là sát thủ. Có quan hệ rất tốt với triều đình. người khác chính là khoái đao Ngô trong tay cầm trường tiên, đầu trường tiên phân nhánh có lưỡi dao sắc nhọn, cùng Liễu Y Bạch được xưng nam bắc thần tiên, trận chiến đầu như thế, sợ rằng hôm nay đại hội sớm kết thúc." Cung Bắc Thiếu khỏi thổn thức, giang hồ người dùng trường tiên nhiều lắm, mà có tài nghệ như Liễu Y Bạch ít lại càng ít, cho nên cuộc đại hội tất nhiên quá lâu nhưng chất lượng cũng cực tốt.

      "Vậy cũng nhất định, cũng có vài người bản tính khiêm tốn thích danh hiệu, phải biết sản phẩm Thần Binh Thành tuyệt đối là vô tiền khoáng hậu đáng giá cho những người lánh đời xem đến cùng." Bách Phi Thần cũng phải sai.

      "Phải dùng trường tiên sao?" Nhìn thấy hai người kia lên đài Đại Nhi suy nghĩ vấn đề này, nếu phải dùng trường tiên, vậy mình phải làm gì? Tay mà về cũng phải là tác phong của nàng, nếu quả như vậy, vậy chỉ có dùng thủ đoạn đặc biệt rồi.

      "Vật của Thần Binh Thành tự nhiên phải giao cho người có thể dùng nó, giao cho người bình thường chẳng phải là lãng phí sao." Cung Bắc Thiếu rất tự hào.

      "Tiểu nhị thiếu, ngươi đùa bỡn ta phải , tại sao lúc tiểu Nương tới ngươi , lần này Tiểu Nương chuyến tay khiến cho cả đời ngươi lấy được nương tử, Tiểu Nương khiến cho Tiểu Thảo ôm ngươi OOXX ngươi tin hay ? !" Đại Nhi hận đến nghiến răng, dĩ nhiên nàng biết cho dù Cung Bắc Thiếu chính mình cũng thể được, nhưng mấu chốt là , Đại Nhi có nghe hay chuyện, hay chuyện khác.

      Lúc này, chúng ta chỉ có thể cầu nguyện cho tiểu nhị thiếu đáng thương.

      "Cái này. . . . . . Tiểu sư muội, lúc ấy sư huynh nghĩ tới, mà. Hơn nữa dựa vào tài trí thông minh của tiểu sư muội ‘Thúc Hồn Lưu Ly Tiên’ nhất định bắt vào tay phải , tiểu sư muội đại nhân có đại lượng tạm tha sư huynh ta ." Cung Bắc Thiếu muốn cắn đầu lưỡi của mình. Chuyện này có thể trách sao? Cũng phải định ra quy củ, nếu có thể làm chủ còn so sánh cái rắm, hai tay trực tiếp dâng lên rồi.

      "Ta sợ đến lúc đó cha ngươi chịu nổi." Đại Nhi trầm lặng . Ý kia hoàn toàn là muốn bản thân Cung Bắc Thiếu chuẩn bị tâm lý tốt. . . . . .

      "Chuyện này, tiểu sư muội, ta có chừng mực."

      Bách Phi Thần hả hê nhìn phu nhân mình ngược Cung Bắc Thiếu, trong lòng sảng khoái khỏi phải .

      "Khoái đao Ngô sắp thua." Đại Nhi liếc mắt nhìn lôi đài đột nhiên .

      Quả nhiên, Đại Nhi vừa dứt lời, lúc Bách Phi Thần và Cung Bắc Thiếu giương mắt nhìn trường tiên trong tay khoái đao Ngô rơi ra, trường tiên của Liễu Y Bạch quấn cánh tay phải của , đột nhiên dùng lực ‘rắc’ tiếng xương gãy lìa, nhìn cánh tay phải của khoái đao Ngô tách ra khỏi thân thể, Liễu Y Bạch nhăn mày, trường tiên trong tay cũng móc vào cổ khoái đao Ngô, cổ họng của khoái đao Ngô bị lợi khí cắt đứt, người chết.

      Lúc này mọi người mới phát ra trong trường tiên Liễu Y Bạch giấu hung khí, chỉ cần dùng sức ở nơi nào đấy đưa đối thủ vào chỗ chết.

      Liễu Y Bạch cũng nhìn thi thể đất, hờ hững tới phía bên phải khán đài chuẩn bị ngồi xuống, bắt đầu thu dọn vết thương.

      Thu thập xong thi thể đài, từng tiếng chiêng vang lên, trận thứ hai bắt đầu.

      Dưới đài người xem náo nhiệt khỏi thổn thức, người chết như thế, đáng tiếc. Chỉ là thắng làm vua thua làm giặc, cho dù là ai cũng cách nào gì, giang hồ vốn là máu tanh như vậy.

      "Những người này cũng là người vô cùng trường tiên, như vậy quên cả sống chết như thế. Tiểu sư muội sai, mỗi lần đại hội thần binh cũng đưa tới ít người lánh đời, nhưng người cuối cùng sở hữu thần binh này cũng nhất định là những người này." Cung Bắc Thiếu nhân lúc rảnh rỗi liền chuyện phiếm cùng Đại Nhi, cũng thích những chuyện thế này, nhưng mà lần này sư muội mình ở đây, cũng nghiêm chỉnh có vắng mặt.

      "Mỗi lần đại hội thần binh những Kiếm Tông, Đạo Tông, danh môn đại phái cũng tới sao? Cho dù cho Thần Binh Thành chút mặt mũi cũng cần nhân vật cấp nguyên lão đều đến đông đủ chứ?" Đại Nhi quét vòng phía dưới, gần như đều là tinh của các đại môn phái, nhưng chỉ vì đại hội thần binh có quan hệ tới mình phải tới sao?

      " biết, ta đây cũng tham gia lần đầu tiên, nhưng ràng lần này các đại môn phái mang người tới còn tinh hơn so với lúc trước." Cung Bắc Thiếu vẫn giảm nụ cười, nhưng trong lời kia có ít mùi vị lưu manh, ngược lại có mấy phần nặng nề.

      "Gần đây giang hồ có tin đồn gì ?" Hỏi lời này cũng là Bách Phi Thần.

      "Gần đây có, ngược lại hai mươi năm trước có. Tin đồn phía dưới Thần Binh Thành có Vương Cung, có bảo tàng gì đó. Lúc ấy tin đồn này có gì náo động quá lớn, hai mươi năm qua, biết những người này làm sao giữ được bình thản." Bách Phi Thần cười , chuyện này cũng cảm thấy quá tầm thường.

      " hẳn vậy, nếu là người có lòng sau lưng điều khiển cũng chưa biết chừng." Đại Nhi cảm giác có mưu gì đó.

      "Thần Binh Thành đúng là khối thịt béo, nhưng nếu có Cung gia ta trấn giữ Thần Binh Thành này trở thành tòa thành hoang phế, bọn họ muốn nó có ích lợi gì?" Cũng bởi vì thế người của Cung gia phòng bị mặt kia.

      "Đế quốc sao?" Đại Nhi đột nhiên hỏi.

      "Cái này càng thể, từ trước đến giờ Thần Binh Thành ta tham dự chiến tranh, cho dù có đế quốc đánh chủ ý vào Thần Binh Thành, vậy muốn có dụng ý gì? Chỉ là tòa thành trì mà thôi." Cung Bắc Thiếu chê cười, giả thiết này căn bản thể thành lập.
      :clap:
      Chương 006: hồn tan 1 (chưa beta)

      "Vậy cũng nhất định, Thần Binh Thành đứng vững vàng trăm ngàn năm ngã nếu người có lòng nghi kỵ tất nhiên cảm thấy bên trong Thần Binh Thành có đồ vật gì đó hoặc là có cái gì có thể định quốc an bang, bảo vệ quốc gia hưng thịnh suy yếu, bị người khác nghĩ cách cũng thể có khả năng. Hơn nữa, Thần Binh Thành là chiến địa trọng yếu, nếu có minh ước ngàn năm và đại trận hộ thành, chỉ sợ tam quốc sớm tranh giành bể đầu vì nó." trước kia Bách Phi Thần cũng có nghĩ tới như vậy. Nhưng chưa bao giờ muốn đánh chủ ý vào Thần Binh Thành.

      Cung Bắc Thiếu cau mày, điều này cũng chừng. Tin đồn kia cũng nghe qua, nhưng cho dù có, các đại môn phái cũng dám đánh chủ ý vào Thần Binh Thành chớ chi là có, giải thích duy nhất là có người ở sau lưng thao túng tất cả, nhưng rốt cuộc là ai? Mục đích là gì?

      Thần Binh Thành có vị trí tiếp giáp tam quốc, vị trí địa lý rất tốt đúng là vùng giao tranh binh gia, nhưng ngoài Thần Binh Thành có đại trận bảo hộ toàn bộ tòa thành, nếu tấn công khẳng định thành, nhưng nước bị động, hai nước khác ngồi chờ đánh chết tất nhiên hợp nhau tấn công, cho nên bọn họ dám công khai ra tay, đây là muốn ngấm ngầm làm sao?

      Nếu phải tiểu sư muội nhắc tới phía mình có phòng bị, ngộ nhỡ bọn họ có động tác gì thể tránh khỏi cuộc đại chiến. Trong lúc lơ đãng ánh mắt Cung Bắc Thiếu quét qua các đại môn phái ở dưới đài, chỉ cảm thấy dường như ý định đều võ đài tỉ võ.

      "Tiểu sư muội cảm thấy là người nào?" Cung Bắc Thiếu biết đầu óc của Đại Nhi hơi đặc biệt, luôn có thể nghĩ đến chuyện bọn họ nghĩ tới, lúc này mới khiêm tốn thụ giáo.

      "Sau khi đại hội Thần binh chấm dứt tất nhiên biết." Nếu như những người này cũng thức thời rút cần đoán cũng biết là ai, nhưng nếu vẫn muốn triển khai hành động, sau người màn này cần cũng biết. Nếu như đủ thông minh cũng nên nhất thời sốt ruột làm tổn thất thế lực giang hồ gây dựng nhiều năm. Nghĩ tới liếc mắt nhìn Mộc Vân Thiên cách mấy người bên phải vẫn trầm mặc , suy nghĩ càng nặng nề. Nếu như đặc biệt thông minh, cũng biết chừng.

      " như vậy trong lòng phu nhân biết rồi." Đầu óc Bách Phi Thần cũng xoay chuyển vô số lần, tự nhiên cũng hiểu ý tứ trong lời của Đại Nhi, chỉ là chuyện này quá đơn giản.

      "Đó là người Nam Việt sao?" Đại Nhi chỉ vào người về phía vị trí bên phải chuẩn bị xong, lời.

      "Đúng vậy, lưu tinh tiên (trường tiên) Nam Việt, dùng nhanh chuẩn hung ác xưng danh, nghe tiên có thể biến hóa dưới trăm đạo công kích, ở giang hồ danh tiếng ." đối với mấy thứ này, xem như Cung Bắc Thiếu như lòng bàn tay, Tàng Thư Các của Thần Binh Thành đều bị giẫm nát.

      "Cuộc chiến lần này so mấy lần trước đều muốn thảm thiết hơn, ngươi xem người nọ cơ hồ có bị thương nhưng chết, còn người kia mặc dù toàn thân cao thấp đều là vết thương nhưng chỗ trí mạng, mặt biểu dữ tợn, chứng tỏ chịu nổi thống khổ mà chết. Lưu Tinh tiên này quả nhiên lợi hại. Chậc chậc, vật bé này đánh vào rất đau." Hiển nhiên Bách Phi Thần làm cho Đại Nhi biết khó mà lui. Nhưng biết nàng có bao nhiêu cân lượng, dụng độc hoàn hảo, dùng tiên xem như tốt, nhưng bị thương tổn chút cũng đau lòng.

      Đại Nhi liếc Bách Phi Thần cái, phân phó Dao Kỳ về phòng mình lấy cây tiên tới. Mặc dù là phòng của Cung Bắc Thiếu, nhưng bây giờ Đại Nhi ở bên trong, dĩ nhiên thuộc về Đại Nhi sử dụng.

      "Phu nhân, nàng muốn ‘Thúc Hồn Lưu Ly Tiên’ vi phu lấy cho nàng là được." Bách Phi Thần tỏ lập trường, tuyệt đối để cho Đại Nhi lên đài.

      "Ngươi biết dùng tiên?" Đại Nhi nhíu mày, bộ dạng ‘ phải là ta xem thường ngươi’.

      " biết cũng muốn lên, ai kêu phu nhân thích chứ." Da mặt của Bách Phi Thần luyện tốt. Tính tình quả nhiên thay đổi ít, trước kia nếu Đại Nhi nhìn như vậy nhất định ngượng ngùng thốt nên lời phản bác hoặc là trực tiếp cáu kỉnh. Hôm nay mặt dày mày dạn, tính tình đúng là rất thích hợp đối phó với Đại Nhi.

      "Ngoan ngoãn xem , bản tiểu thư nhất định phải đích thân đoạt được nó!" Đưa quà tặng cho Tam Sư Huynh, tại sao có thể mượn tay người khác, nếu ngoài dự đoán, Tam Sư Huynh cũng đuổi tới đây, cũng biết Triển hồ ly có theo tới hay .

      "Đây cũng là người cuối cùng rồi, xuất sáu người rồi, cộng thêm trận này là bảy người, tính trận hòa." Cung Bắc Thiếu .

      lôi đài nam tử có lông mày xăm đóa Hắc Mân Côi cầm trường tiên đứng đó, đợi lúc người nào lên đài ứng chiến.

      " là Hắc Linh đứng hàng thứ hai trong bảng sát thủ, người Phù Diêu. Hắc Linh tiên của cũng rất có linh tính, sợ rằng phải đến muốn ‘Thúc Hồn Lưu Ly Tiên’ này." Chắc là mượn cơ hội này để toi luyện miễn phí. Cung Bắc Thiếu thầm hiểu , quả nhiên phù hợp phong cách của Hắc Linh .

      "Tiểu Nương chính là người đầu tiên muốn tiêu diệt cũng là chuyện tiện tay." Đại Nhi nhận lấy tiên Dao Kỳ đưa tới muốn đứng dậy lên đài. ngờ lại bị Bách Phi Thần tay nắm chặt.

      "Buông tay." Ánh mắt Đại Nhi lạnh lẽo, cũng chống lại Bách Phi Thần tròng mắt lo lắng trầm xuống. Nàng cứ làm cho người ta yên lòng như vậy sao, nàng bị thua thiệt lúc nào.

      " cho bị thương." Bốn chữ ngắn ngủi cũng dùng hơi sức rất lớn mới ra. Bách Phi Thần làm sao biết tính tình của Đại Nhi, nàng muốn đích thân tất nhiên có lý do của mình, làm sao có thể cản nàng. Nhưng những người kia đều là người sống lưỡi đao qua ngày, ngộ nhỡ bị tổn thương làm thế nào.

      Mặc dù biết Đại Nhi là người chịu thua thiệt nhưng vẫn khỏi lo lắng. muốn bảo hộ nàng cả đời, nhưng lại nở để mỗ nữ núp ở phía sau có tự do. Hai loại ý tưởng cực đoan này là làm cho buồn bực thôi.

      "Được." Đại Nhi nhàng chữ, xoay người lại mỉm cười, nhịn được vui vẻ, Cung Bắc Thiếu nhìn thất thần, kể từ sau khi mình gặp tiểu sư muội đây là lần đầu tiên nàng phát ra nụ cười từ nội tâm. là tiện nghi cho Bách Phi Thần rồi.

      Đại Nhi cầm tiên bước vào lôi đài, toàn thân mặc y phục màu đen mạnh mẽ bên ngoài khoác áo lụa trắng trong suốt, ngược lại có mấy phần mùi vị thư sinh.

      Cung Tuyệt Thành cau mày, nàng muốn làm gì? Cho đây là trò đùa sao? Lại quay đầu liếc nhìn nhi tử bảo bối của mình, bất đắc dĩ lắc đầu, quy củ này cũng thể phá hư.

      Ý bảo tay trống gõ trống, chuẩn bị bắt đầu.

      "Đợi ...!" Ở bên Lâm Tiểu Bảo cũng ngồi yên, muội muội bảo bối nhà muốn làm gì? ! Chuyện như vậy nàng có thể xen vào sao? !

      "Lâm công tử có chuyện gì?" Cung Tuyệt Thành hiểu, phải nóng nảy, mấu chốt là loại chuyện như vậy còn chưa đến mức làm cho phát giận.

      "Xá muội bướng bỉnh, kính xin Cung Thành chủ lấy làm phiền lòng." tại Lâm Tiểu Bảo cũng kịp giấu giếm thân phận của Đại Nhi rồi, cho dù khắp thiên hạ đều biết đây là muội tử của , là Đế hậu tiền nhiệm Bách vương triều cũng còn quan hệ, chỉ cần nàng hồ đồ là tốt rồi. Sau đó bước nhanh về phía Đại Nhi :

      "Tiểu muội đừng làm rộn, mau trở lại." Chân mày Lâm Tiểu Bảo cũng mau nhăn thành chữ bát, nhưng mỗ nữ vẫn thờ ơ.

      "Đây là chuyện giang hồ, nữ hài tử như muội xen vào làm gì, ‘Thúc Hồn Lưu Ly Tiên’ này muội muốn cũng dùng được, mau đừng làm rộn." Rốt cuộc Lâm Tiểu Bảo ý thức được muội tử nhà người an phận, sớm biết như vậy quyết đoán mang nàng về nhà, làm sao còn có nhiều chuyện như vậy!

      "Muội chỉ muốn ‘Thúc Hồn Lưu Ly Tiên’, nếu Lâm Tiểu Bảo ca mang về thay muội?" Đại Nhi nhíu mày, ý bảo Lâm Tiểu Bảo biết khó mà lui.

      Lâm Tiểu Bảo cau mày, nhìn bộ dạng Đại Nhi giống như đùa, nàng là nữ tử biết võ công, lại muốn trường tiên, lòng hiểu. . . . . .

      "Tốt." Lâm Tiểu Bảo cũng quyết tâm, dù sao mình cũng là cao thủ võ lâm, muội tử của mình ở trước mặt mình gặp chuyện may còn mặt mũi nào trở về gặp phụ mẫu. xong muốn lên lôi đài.

      Đại Nhi thấy Bách Phi Thần và Cung Bắc Thiếu bày ra bộ dáng chuyện liên quan đến mình tức giận muốn thổ huyết, ném ra cây ngân châm trực tiếp làm cho Lâm Tiểu Bảo đứng tại chỗ.

      Hung hăng trợn mắt nhìn Cung Bắc Thiếu cái, khó chịu : "Tiểu nhị thiếu, Tiểu Thảo. . . . . ." Lời còn chưa hết, Cung Bắc Thiếu cũng kéo Lâm Tiểu Bảo về vị trí của mình, mặt biểu lộ vô cùng đẹp mắt.

      Tất cả mọi người cảm giác giống như mình bỏ quên chuyện quan trọng gì rồi, nhưng lại nghĩ ra là chuyện gì, đành lắc đầu chỉ muốn tập trung xem trận đấu.

      Tiếng chiêng vừa dứt, Đại Nhi và Hắc Linh đứng đối diện nhau, cũng ai động trước. giống như đấu sức kiên nhẫn. Bên này Bách Phi Thần, Cung Bắc Thiếu. Lâm Tiểu Bảo, Mộc Vân Thiên nhìn chằm chằm lôi đài cũng hề chớp mắt, chỉ sợ Đại Nhi xảy ra chuyện gì mình kịp cứu viện, bên kia Cố Hinh Tuyết cũng ác độc suy nghĩ tốt nhất là Đại Nhi chết ở đó, đến lúc đó ai cũng ai gì được, tốt nhất là Bách Phi Thần và Cung Tuyệt Thành tranh cãi mới thỏa nguyện.

      " chết." hồi lâu, Đại Nhi hơi nhấc ngón tay, nhàng chỉ chỉ Hắc Linh trước mặt, thản nhiên . lúc mọi người thổn thức, chỉ thấy Hắc Linh chúi về phía trước cái ‘Ầm’ tiếng ngã xuống sàn.

      "Xảy ra chuyện gì? Ra tay chưa ?"

      " có chứ, dù sao ta thấy, chẳng lẽ tốc độ của hai người đến mức động mà như tĩnh?"

      " phải đâu, có cảnh giới này sao?"

      chứng minh, đối nghịch với Đại Nhi tuyệt đối có kết quả tốt. Trước mắt Hắc Linh chết ràng chính là chứng cớ.
      :clap:
      Chương 006: hồn tan 2 (chưa beta)

      Bị bắt xuống, tại Hắc Linh cực độ buồn bực, rốt cuộc xảy ra chuyện gì? thể cử động, ra lời, mở mắt được, chẳng lẽ là trúng độc? Nhưng thế giới có loại độc dược này sao? Nàng cũng phải là Cổ Thiên Hồn từ đâu tới lợi hại như vậy? Hơn nữa mới vừa bọn họ ràng có tiếp xúc, huống chi cách xa như vậy. . . . . .

      thể , Hắc Linh gặp bi kịch.

      "Cung Thành chủ." Đại Nhi để ý tới mọi người bàn tán xoay người nhìn về phía Cung Tuyệt Thành cau mày.

      Cung Tuyệt Thành gật đầu, ý bảo Đại Nhi ngồi ở vị trí chuẩn bị. Mọi người thấy Cung Thành chủ cũng đồng ý đều gì. Sau đó đợi chừng hai khắc chuông cũng có ai muốn lên đài, lúc này mới lên đài mở miệng :

      "Lần này đại hội thần binh bộc lộ tài năng có bảy vị, kế tiếp tỷ thí theo ba năm, hai bốn sáu, quy củ giống như trước kia. Về phần vị thứ bảy trực tiếp tham dự cuộc so tài vòng đấu bốn người. Thiết nghĩ các vị cũng có dị nghị chứ." Cung Tuyệt Thành xong lúc này mới xoay người trưng cầu ý kiến của sáu người kia, ràng cho dù bỏ qua, bọn họ cũng thể so đo với nữ hài tử như Đại Nhi.

      "Cung Thành chủ làm như vậy sợ rằng ổn đâu, bản tiểu thư cho rằng phải rút thăm quyết định người nào tỷ thí với người nào, rồi sau đó rút được thăm trống trực tiếp tiến vào cuộc đấu kế tiếp, như thế nào?" Đại Nhi cũng phải cố ý đối nghịch với Cung Tuyệt Thành, chủ yếu là nàng muốn thắng ràng, dĩ nhiên, cho dù ràng cũng thể để cho người khác nhìn ra, quang minh chánh đại nghiêng về nàng như vậy làm hư hỏng hình tượng của Đại Nhi.

      "Nếu Lâm tiểu thư như vậy như thế ." Cung Tuyệt Thành có chút tức giận, mình thiên vị bất thường, bây giờ còn bị người ta đáp lại ghét bỏ, chuyện này là thế nào.

      Chỉ là. . . . . . mới vừa nghĩ tới điều gì? Nữ tử kia. . . Họ Lâm. . . . . . muội muội của Lâm công tử, mà Lâm công tử giàu có nhất Lâm gia, muội muội của . . . . . . Muội muội của phải gả cho Bách Hoàng đế sao? !

      Nghĩ đến chỗ này, ánh mắt Cung Tuyệt Thành thỉnh thoảng chạy ở mặt Lâm Tiểu Bảo và Đại Nhi, sau đó liếc Bách Phi Thần cái, thỉnh thoảng nhìn nhi tử bảo bối của mình. nhớ, nhi tử và Thảo Diệp kinh thành tham gia náo nhiệt. . . . . . Sau đó khuôn biểu vô cùng đặc sắc, nhìn chút mọi người vẫn hưng phấn bừng bừng hoàn toàn quên sạch chuyện nàng là ‘muội muội của Lâm công tử’, lập tức thở dài ra hơi.

      Cung Tuyệt Thành biết chuyện này gây động tĩnh quá lớn tốt nhưng cũng có lộ ra, trong lòng nóng nảy, mặt bình tĩnh hi vọng chuyện này nhanh trôi qua, trở về thẩm vấn đứa con nhà mình.

      Rút thăm quyết định ngược lại có thay đổi quá lớn, Đại Nhi ngoài ý muốn rút được thăm trống, sáu người khác liền bắt đầu tỷ thí vòng mới.

      Dưới lôi đài cách đó xa, thân cây vị nam tử mặc hoa phục màu xanh ngọc đứng lẳng lặng, nhìn kỹ cũng phát được phía cây này còn có người. , là hai.

      "Nương nương đúng là nóng lòng, chờ chúng ta đến ra tay cũng muộn." Toàn thân y phục màu tím nhạt, khăn lụa mỏng màu trắng che kín Triển hồ ly nheo ánh mắt giảo hoạt nhìn xa xa.

      Lúc bọn họ chạy đến Đại Nhi giằng co với Hắc Linh, hôm nay nếu Ôn Ngọc đến, thể nghi ngờ là sáng suốt, bảy người chỉ chừa người, tại chỉ có thể hi vọng Đại Nhi có xảy ra chuyện gì, nếu chắc chắn mình làm ra chuyện gì.

      Ôn Ngọc ngước đôi con ngươi đầy nước khó chịu nhìn vẻ mặt giảo hoạt tươi cười của Triển Phong Hoa, trong lòng thầm than sớm biết như thế cũng khôi phục thân nam nhi rồi, lại bị con hồ ly chết tiệt này để mắt tới. Nhưng giở chỉ số thông minh cũng chạy thoát khỏi Triển Phong Hoa, làm hại lên đường muộn mấy ngày, mới bắt kịp. , điều này cũng thể là bắt kịp, là vuột mất mới đúng.

      " cần lo lắng, thủ đoạn của nương nương ngươi cũng phải có lĩnh giáo qua, vật mà nàng muốn cho tới bây giờ chưa từng chiếm được, ngươi nhìn thấy nàng bị thua thiệt chưa." Triển hồ ly an ủi người, bộ dáng lòng làm cho người ta nhìn muốn đánh , so với châm chọc, bộ dáng này của càng thêm đáng hận.

      Ôn Ngọc cũng nhíu mày, mặc dù tiểu sư muội dụng độc lợi hại, đối phó những người đó đáng kể, nhưng Cung Thành chủ lại trơ mắt nhìn tiểu sư muội hồ đồ như vậy sao?

      Hiển nhiên cho đến bây giờ còn chưa biết Cung Bắc Thiếu chính là nhi tử của Cung Tuyệt Thành, , phải căn bản cũng biết Nhị Sư Huynh nhà tên gì. Từ lần trước gặp lần, sau đó vẫn sống ở bên cạnh Hinh Tuyết đánh cắp thông tin, sau đó thay thế cho Đại Nhi khỏi cũng chưa có gặp mặt lần thứ hai, vẫn liên lạc chỉ mình Đại Nhi, nên lo lắng cũng khó trách.

      Dường như Triển hồ ly căn bản cũng có tính cho biết những thứ này, ánh mắt nhìn về phía lôi đài cũng là liếc về phía vị trí bên cạnh Cố Hinh Tuyết.

      đúng là hồn tan, lúc đầu bởi vì Vinh Vương gia cầu cạnh Hoàng thượng cũng nhẫn tâm, ngược lại để lại mối họa rồi.

      Bách Phi Thần biết thủ đoạn dụng độc của Đại Nhi rất cao, nhưng biết cao đến mức đó. Nhưng người khác có phòng bị lần sau tất nhiên dễ dàng đắc thủ như vậy. Độc dược nào cũng cần thời gian, nếu đối phương vừa lên liền cạn tào ráo mán Đại Nhi nhất định thể lẩn tránh, ít nhất biết Đại Nhi biết khinh công, biết công phu ngoại kình, chừng bị ăn thiệt thòi.

      Cao thủ tỷ thí sai ly, nội lực, kỷ xảo, kinh nghiệm, thiếu thứ cũng được. tới hai khắc chuông ngắn ngủi, vòng thứ hai cũng phân định thắng bại.

      Liễu Y Bạch vẫn còn trong đó, chỉ là vết thương tương đối nhiều. Nhưng đều là vết thương ngoài da. người khác là lão giả, tuổi hơi lớn, động tác cũng rất bén nhọn, nhìn như bén nhọn mạnh mẽ nhưng bên trong trầm ổn. Còn có người Nam Việt tay cầm lưu tinh tiên, thêm Đại Nhi nữa tổng cộng là bốn người.

      "Vòng thứ hai phân thắng bại, tiếp theo rút thăm quyết định đối thủ vòng kế tiếp, sau khi bốc thăm xong các vị có thể điều khí khắc đồng hồ." Cung Tuyệt Thành cũng xem như là khoan dung, tuy muốn kết thúc nhanh chóng nhưng cũng thể nghỉ ngơi, làm như vậy khẳng định tiểu nha đầu họ Lâm lại có ý kiến.

      Nghĩ đến Đại Nhi, Cung Tuyệt Thành lại đau đầu, đứa con nhà mình thích ai được, cố tình thích vị này.

      Từng người bốc thăm xong và bắt đầu điều tức, để cho mình tận lực giữ vững trạng thái cao nhất. Đại Nhi vẫn có việc gì, chỉ đành nhìn chằm chằm đối thủ của mình hề chớp mắt, chính là sát thủ Liễu Y Bạch.

      Con người rắn rỏi rất phù hợp hình tượng trong lòng Đại Nhi, dáng dấp tuấn mỹ cũng rất có hương vị. Cứ nhìn chòng chọc ước chừng khắc đồng hồ, sau khi biết Cung Thành chủ ngỏ lời có thể bắt đầu mới chớp cái hoàn hồn.

      Nhìn Bách Phi Thần nghiến răng, nhìn chăm chú nhập thần như vậy, chẳng lẽ vóc người của tốt hơn mình sao? Dung mạo của tuấn mỹ hơn mình sao? có ! Trong lòng tính toán, đợi lát nữa nhất định phải giáo huấn Đại Nhi cái gì gọi là nữ nhân có phu quân.

      Trận đầu là Đại Nhi và Liễu Y Bạch. ngoài dự đoán, Liễu Y Bạch có nương tay, chiêng trống vừa vang lên trực tiếp vung tiên tới, Đại Nhi di động bước chân phản ứng coi như chậm, trường tiên trong tay phải cũng vung ra, đồng thời tay trái vẫy ra mấy cây ngân châm phóng vào mắt, ngực, cổ họng của Liễu Y Bạch.

      Mặc dù Liễu Y Bạch bị thương nhưng tốc độ phản ứng cũng chậm, theo tay phải ra tiên, đạo lực cơ thể hơi nghiêng về phía trái né tránh ba cây ngân châm dưới chân vừa dùng lực cấp tốc vọt tới Đại Nhi lần nữa, lần này tiên trong tay đánh tới gương mặt. Tránh ra sau tiên thuận thế đánh cho phần ngực bị thương, tránh bên trái hoặc bên phải nhất định thương tổn bả vai, chỉ vì kích này sức lực, phương hướng, góc độ quá mức hoàn mỹ.

      Đại Nhi biết, cho dù liều mạng bị thương Liễu Y Bạch tuyệt đối cũng bỏ qua cơ hội lần này, bởi vì nàng mới vừa thu thập Hắc Linh chiêu quá mức nhàng, để cho thể phòng bị sâu hơn chính là dùng thương đổi thương.

      Lúc này trường tiên trong tay phải của Đại Nhi đột nhiên xuất ra với tốc độ cực nhanh, trầm xuống quét về phía hai chân Liễu Y Bạch, chẳng biết tại sao tốc độ của Liễu Y Bạch hơi chậm lại, mũi chân điểm chếch xuống đất, đồng thời tiên trong tay vẫn thay đổi phương hướng hoặc giảm sức lực. Nhưng so với trong dự tính ban đầu đành chậm mấy phần.

      Vốn định ra tiên làm Đại Nhi bị thương nhưng bởi vì chậm lại mấy phần bị tránh khỏi, kế tiếp chính là tình huống thể tưởng tượng nổi, Đại Nhi né tránh chuyển đến sau lưng Liễu Y Bạch, tay đánh ra chưởng, ràng có thể tránh thoát Liễu Y Bạch lại cứng ngắc kịp phản ứng, nhận chưởng này, sau đó trực tiếp ngã xuống đất.

      Kết quả này quá ngoài dự liệu của mọi người, cứ. . . . . . thắng như vậy sao? Vì sao lúc đối chiến người khác đánh rất kịch liệt, vừa đến phiên tiểu nương này liền hời hợt như thế? Nếu như phải Liễu Y Bạch mới vừa vung ra tiên cuối cùng, thậm chí mọi người cảm thấy có phải bọn họ thông đồng hay .

      có ngoài ý muốn, lần này Đại Nhi thắng lợi. Liễu Y Bạch cũng biệt khuất giống như Hắc Linh, ràng tất cả cảm giác đều ở đây, nhưng nhúc nhích được, mở miệng được, mở mắt được.

      Mọi người cảm thấy thất vọng, chỉ đành phải gửi hy vọng vào trận kế tiếp. Lúc này Đại Nhi rất thoải mái ngồi ở vị trí, nâng cằm lên nhìn lão giả và Lưu Tinh tiên Nam Việt đánh nhau.

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 006: hồn tan 3 (chưa beta)

      Bên này Đại Nhi cảm thấy có gì, bên kia Bách Phi Thần, Cung Bắc Thiếu, Mộc Vân Thiên sợ hết hồn, trái tim cũng nhảy đến cổ họng rồi, hoàn hảo tránh khỏi, nếu ba người nhất định nhịn được lên lôi đài cùng nhau ăn tươi nuốt sống Liễu Y Bạch.

      Trong lòng Bách Phi Thần còn tính toán về sau tuyệt đối thể để cho nàng tùy ý vọng động, nếu như mỗi ngày làm lần, Đại Nhi còn tốt, tâm lực của mình quá mệt mỏi xong đời trước. Trở về nhất định phải giáo huấn tốt phen, cảm giác lo lắng hãi hùng lúc nảy còn bằng để cho thay nàng loại bỏ từng người .

      Người Nam Việt nọ ra tay vô cùng tàn nhẫn lấy công làm chủ, thủ pháp dùng tiên càng biến hóa, mà lão giả kia lấy thủ làm chủ, bình ổn vững chắc tùy thời kích trí mạng. Trận chiến này tiêu hao thể lực tương đối nặng, hai nguời này cạn tào ráo mán, tránh nặng tìm , tất nhiên tiêu hao thể lực giống nhau, nhưng tuổi tác hai người chênh lệch, thân thể mỗi người cũng giống nhau, vì vậy khó khăn ngang nhau. Hai người đánh nhau như vậy cũng đều đợi thời cơ, chờ đối phương buông lỏng.

      "Như thế nào?" Cung Bắc Thiếu hỏi Bách Phi Thần, nhìn thẳng sắc mặt của Lâm Tiểu Bảo đen thui.

      "E rằng lão giả kia phải thua." Bách Phi Thần khỏi thở dài cái, nếu như đối chọi với vị Nam Việt kia, trận này Đại Nhi đánh tương đối tốt.

      "Người Nam Việt ra tay tàn nhẫn độc ác, nhìn như chỉ biết tấn công biết phòng thủ, nhưng nếu lỗ mãng như vậy cũng thể sống đến bây giờ. Nhìn ra tay cũng biết là người an phận, danh hiệu Lưu Tinh tiên Nam Việt của ở trăm dặm cũng ai biết, người như vậy tất nhiên phải bây giờ chúng ta mới thấy được, nhất định có lưu hậu thủ, hoặc là dẫn dụ lão giả ra tay cho thêm kích trí mạng." Bách Phi Thần nhìn từ đầu tới cuối rất thấu đáo.

      "Vậy cũng nhất định, nếu như lão giả cũng có hậu thủ." Cung Bắc Thiếu cho rằng tuổi như vậy có kinh nghiệm rất phong phú, bọn họ đều có thể nhìn ra, trò lừa bịp có thể che giấu được lão giả sao.

      "Sai là do người trong cuộc mơ hồ. Ngươi có phát tại sao trong lúc đánh nhau người Nam Việt chỉ công thủ, chiêu thức tàn độc để thủ thắng, giành quyền chủ động là loại ám hiệu tâm lý tiếng động, khi trong lòng nảy sinh, có thể trở thành nguyên nhân bị thua hoàn toàn. tại lão giả kia phải thử dò xét sao." Bách Phi Thần cũng hy vọng kết quả như thế, nhưng khi nhìn tình huống tại, lão giả kia bại là tất nhiên.

      "Nếu tiểu sư muội đối phó với đối thủ như vậy phiền toái, nếu như dồn sức đánh mạnh, cho dù tiểu sư muội dụng độc phóng vào nhất định cũng bị thương tích, hơn nữa nhất định phòng bị cẩn thận." Cung Bắc Thiếu cũng là loại trấn định bằng Bách Phi Thần.

      "Có nghe thấy được mùi gì hay ?" Bách Phi Thần cau mày, ánh mắt cũng tuần tra nguồn gốc mùi vị.

      Cung Bắc Thiếu dùng sức hít hà, sau đó lắc đầu cái. " có." Lâm Tiểu Bảo cũng lắc đầu.

      Cuối cùng ánh mắt của Bách Phi Thần chú định nén hương phía lôi đài cách đó xa, như có điều suy nghĩ, ra là như vậy.

      Mình bị Đại Nhi đút nhiều dược liệu như vậy, tắm nhiều thuốc lâu như vậy có thể đoán được cũng có gì kỳ quái. Mới vừa còn khó hiểu hai người này đánh nhau còn muốn hung ác hơn so với lần trước, nhìn tinh thần cũng tốt, hoá ra là như vậy. Sau khi thúc cây thần hương này, thân thể cực độ mệt mỏi, Đại Nhi xuống tay dễ dàng hơn chút. Cho dù thế nào, đối phương cũng nghĩ ra Đại Nhi ra tay ở trận này.

      Quả nhiên, ngoài dự đoán của Bách Phi Thần, lão giả ra chiêu đánh úp cũng chui vào bẫy rập người Nam Việt thiết kế lâu, cuối cùng chỉ đành phải ôm hận bị thua, nhưng lúc người Nam Việt muốn kết liễu lão giả, Cung Tuyệt Thành kêu ngừng.

      Nguyên nhân là, nén hương này đốt xong rồi.

      Trong lòng lão giả vốn cũng có nghi ngờ nhưng dám tùy tiện ra tay, thử dò xét hồi lâu phát khắc đồng hồ sắp hết vì muốn bị hủy bỏ tư cách mới hạ quyết tâm ra chiêu hiểm, trước đó tính toán rất tốt, nếu mình được như ý kích trí mạng, nếu trúng bẫy rập dù sao mình còn có thể chịu chiêu, ngay sau khi mình bị đánh trúng theo tính toán của mình nén hương nghiễm nhiên tắt. Mình cũng có thể giữ được mạng.

      thể gừng càng già càng cay. Nhưng dường như thu hoạch lớn nhất vẫn là Đại Nhi.

      Bách Phi Thần nhìn về phía Đại Nhi, ánh mắt khỏi trầm mê, quả nhiên mình vẫn chênh lệch chiêu, tâm tư Đại Nhi quả nhiên phải là người bình thường có thể suy đoán được.

      Kết quả như thế khiến mọi người khỏi thổn thức Đại Nhi may mắn, vẫn dám gì, quy củ là quy củ , người ta có vận khí tốt có biện pháp gì.

      "Nếu có dị nghị, người đứng đầu đại hội thần binh lần này chính là vị Lâm nương này." Cung Thành chủ đứng dậy mất uy nghiêm hướng về phía mọi người tuyên bố. Cặp mắt sắc bén quét qua mấy ngàn người giống như chờ đáp án.

      "Lâm nương Nữ Trung Hào Kiệt thắng tranh tài lần này, tự nhiên bọn ta có dị nghị." lão giả Kiếm Tông vẻ mặt hiền lành tươi cười . Mặt mũi của Cung Thành chủ cũng ai dễ dàng bác bỏ.

      Vị kiếm tông này vừa mở miệng, những người khác ở đầu dưới ngừng khen ngợi bên tai, trong đó thành phần lòng cũng có mấy phần.

      "Nếu có dị nghị, bản Thành Chủ giao ‘Thúc Hồn Lưu Ly Tiên’ cho Lâm nương, Lâm nương là nữ lưu, bản Thành Chủ cũng tiện ra tay, nếu Lâm nương thắng đứng đầu, miễn thôi. Các vị nghĩ như thế nào."

      Trong lòng Cung Tuyệt Thành cũng nhìn ra mờ ám, nếu Đại Nhi hạ quyết tâm muốn đoạt ‘Thúc Hồn Lưu Ly Tiên’, cho dù là mình, đoán chừng cũng phải trúng chiêu.

      Bởi vì lúc nảy Hắc Linh và Liễu Y Bạch ngã xuống ra sao, có nhìn ra cái gì, duy nhất nghĩ tới chính là dùng thuốc. Mặc dù mình bách độc bất xâm, nhưng dám đoán chắc, vị nữ chủ này tuyệt đối còn có thủ đoạn khác, huống chi nhi tử của mình xem nàng như bảo bối, nếu mình đả thương nàng hoặc để cho nàng như nguyện, về sau Thần Binh Thành rối loạn.

      Từ sau chuyện Vô Cực Môn hiểu, Đại Nhi cũng phải là người chịu thua thiệt, có thù tất báo, tính tình quả giống như mình năm đó, thể dễ dàng đắc tội. Hơn nữa cũng có nắm chắc phần thắng, phải đồng ý.

      "Thành Chủ Đại Nhân có lý, ‘Thúc Hồn Lưu Ly Tiên’ vốn là vật của Phủ Thành Chủ, lựa chọn như thế nào tự nhiên do Thành chủ định đoạt, hơn nữa cho dù Thành Chủ Đại Nhân thắng ra cũng tiện nghe, vẫn là như thế tốt hơn." Đạo Tông cũng rất có đạo lý.

      "Sợ rằng ổn, nếu bởi vì mình ta khiến cho Thành Chủ Đại Nhân phá hư quy củ, đảm đương nổi, hơn nữa, ‘Thúc Hồn Lưu Ly Tiên’ này vốn ta lấy cho người khác, người so luyện với Cung Thành chủ cũng phải là ta, tại sao khi dễ nữ lưu." Đại Nhi sao cả, lại lần bác lời của Cung Thành chủ, điều này làm cho người phía dưới nhìn nhau.

      Chuyện này là thế nào? Lời của Cung Thành chủ có lực uy hiếp từ lúc nào vậy, tiểu nương lại nhiều lần chống đối với ?

      "Nếu Lâm nương có ý như thế vậy Cung mỗ cũng từ chối, nương hào sảng như thế tất nhiên đối với người nọ có lòng tin tất thắng, bản Thành Chủ cũng muốn xem chút người có thể để cho nương chẳng quan tâm đến sống chết như thế đến tột cùng là người phương nào." Cung Tuyệt Thành ảo não, tại sao quên mất, người cao ngạo như thế làm sao cho phép đối thủ nhường dễ dàng như vậy, thứ mình muốn chưa bao giờ mượn tay người khác.

      Đại Nhi cũng nghĩ như vậy, cho nên trận đánh cuối cùng này nàng muốn lưu cho Tam Sư Huynh của mình. Tính tình Ôn Ngọc cũng cao ngạo như vậy, nếu Đại Nhi được, đưa cho , tất nhiên hớn hở tiếp nhận, nhưng đích thân đoạt lấy lại là tư vị khác.

      Muốn cho Ôn Ngọc chân chính xem ‘Thúc Hồn Lưu Ly Tiên’ là vật của mình, cả đời mình thể thiếu tình cảm chân thành, trận cuối cùng này tất nhiên phải do ứng phó, huống chi ‘Thúc Hồn Lưu Ly Tiên’ này vô cùng linh tính, tất nhiên muốn lựa chọn có người tư cách hữu dụng theo cả đời.

      "Tam Sư Huynh, Đại Nhi quá phận thay thế sư huynh ứng chiến, sư huynh trách tội Đại Nhi chứ." Đại Nhi cầm ngọc Lưu Ly trong tay đứng đối mặt về phía mọi người, ánh mắt lại nhìn về phía cây đại thụ Ôn Ngọc và Triển hồ ly nấp, chút nào sai lệch, cùng ánh mắt của Ôn Ngọc chạm vào nhau.

      "Sư muội như thế, sư huynh làm sao lại trách tội." Ôn Ngọc điểm mủi chân thân thể như Phi Yến vẽ ra trung đường cong màu xanh, khuôn mặt lạnh lùng tuấn mỹ điểm nụ cười, mặc dù ngắn ngủi nhưng đủ để cho mọi người lóa mắt.

      là nam tử thanh tú hấp dẫn!

      Bách Phi Thần ngoài miệng gì nhưng trong nội tâm lại ghen tỵ muốn chết, ban đầu là Dịch Phong còn chưa tính, lần này vì nam tử hấp dẫn như vậy làm chuyện nguy hiểm như vậy, làm phu quân chu đáo.
      :clap:
      Chương 006: hồn tan 4 (chưa beta)

      Toàn bộ quá trình Mộc Vân Thiên đều suy tư, trong đầu của vô cùng hỗn loạn, Đại Nhi sao? Đúng vậy, nhưng tại sao thấy Đại Nhi liều mạng vì nam tử khác lại thoải mái, chỉ vì nhìn thấy trong mắt của Đại Nhi có chút tình cảm nam nữ sao? Nhưng tại sao lúc nhìn thấy Bách Phi Thần lại đau lòng? Là bởi vì trong lòng Đại Nhi có Bách Phi Thần, hơn nữa chỉ chứa được mình Bách Phi Thần sao?

      Lâm Tiểu Bảo buồn bực, từ đâu chạy tới Tam Sư Huynh của muội muội bảo bối nhà ? Hơn nữa nghe Bách Phi Thần và người bên cạnh chuyện, người này cũng gọi muội muội là tiểu sư muội, rốt cuộc có chuyện gì ?

      "Sư huynh, cũng thể làm sư muội ta mất thể diện." Đại Nhi cười, rực rỡ như nắng xuân.

      "Tự nhiên." Ôn Ngọc đưa tay phải ra chạm vào Lưu Ly ngọc, lúc chạm vào trong nháy mắt ngọc Lưu Ly bể tan tành, trong cái nhìn chăm chú của mọi người ‘Thúc Hồn Lưu Ly Tiên’ bị Ôn Ngọc nắm trong tay.

      "Tốt! Quả nhiên hùng xuất thiếu niên! Vậy để Cung mỗ tới lãnh giáo lợi hại của thiếu hiệp!" Cung Tuyệt Thành xong tung người nhảy vào lôi đài.

      Ôn Ngọc cho Đại Nhi ánh mắt yên tâm, tay phải cầm tiên liền đuổi theo, ra tay vô cùng bén nhọn, góc độ, đạo lực, thủ pháp đều vừa đúng, nhìn cái cũng biết là cao thủ dùng tiên.

      Đại Nhi ngẩng đầu hài hước liếc mắt nhìn Triển hồ ly nấp nơi cây đại thụ, lúc này mới chậm rãi trở lại vị trí của mình, Lâm Tiểu Bảo tiến lên khẩn trương hỏi: " có bị thương chứ, cho ta xem chút." xong vây quanh Đại Nhi tìm kiếm vài vòng xác định có bị thương, lúc này mới thở phào nhõm.

      "Nương nương chịu thua thiệt." Triển hồ ly đạp gió đến, giọng lớn , lại vừa vặn làm cho mọi người chú ý tới tình huống bên này có thể nghe được.

      Triển Phong Hoa cho rằng Đại Nhi ra chiêu như vậy thuần túy là vì để cho mình lo lắng hãi hùng, nhưng cũng phải là người mặc cho người khác chém giết, câu nương nương liền công bố thân phận của Đại Nhi với công chúng, ngược lại có tâm kế tính toán.

      Cứ như vậy chỗ tốt nhiều, chỗ xấu cũng nhiều, quan trọng hơn là, có số việc càng nhìn càng thêm thấu đáo, dĩ nhiên phủ nhận cho dù mình ra Đại Nhi cũng thể lừa gạt.

      "Bản tiểu thư có nhi tử lớn như ngươi." Đại Nhi câu đầu tiên làm cho Triển Phong Hoa bị nghẹn, người xung quanh nghe được ý tứ khóe miệng co giật.

      Lời này quá sâu sắc rồi. . . . . .

      Triển Phong Hoa giống như thể bình tĩnh, quả nhiên cùng vị này đấu miệng lưỡi chính là sai lầm.

      " ngờ Ôn Ngọc dùng tiên tốt như vậy." Vừa vặn Triển Phong Hoa sang chuyện khác, miễn cho bị Đại Nhi tiếp tục chế nhạo.

      "Nếu , ngươi cho rằng Tam Sư Huynh gấp chạy tới làm gì." Đại Nhi liếc cái, cũng trách Triển Phong Hoa nhiều chuyện.

      ". . . . . ." Triển Phong Hoa vô cùng buồn bực, tại sao cảm giác mình làm chuyện gì ở phía xa ngàn dặm Đại Nhi cũng biết rất ràng? Đầu óc của nàng tốt đến cỡ nào? Nắm chặt bản chất con người, suy đoán giả thiết chuyện xảy ra tiếp theo, quả nghe đến mức kinh người. Người của Lâm gia đầu óc cũng tốt như vậy sao?

      "Tại sao nàng ta lại ở chỗ này?" Triển Phong Hoa mơ hồ cảm thấy có chút đúng, như có mưu lớn triển khai.

      "Ai biết được." Đại Nhi tự lẩm bẩm, ánh mắt lại liếc về phía Mộc Vân Thiên vẫn chú ý đến nàng.

      " tại giá trị con người của nàng rất cao, đại tiểu thư của Linh Lung Sơn Trang, hòn ngọc quý tay Cố trang chủ, còn là vị hôn thê của Nhị Sư Huynh nhà ta đấy."

      "Tiểu sư muội, nàng và ta có nửa xu quan hệ. Mẫu thân ta , ngươi cũng nghe thấy rồi, bây giờ ngươi phải gả cho ta đấy." Cung Bắc Thiếu vừa nghe cũng nguyện ý. Lúc trước chưa từng thấy qua Cố Hinh Tuyết, hôm nay nghe Triển Phong Hoa đến cũng cảm thấy thân phận của nàng phải đơn giản như vậy.

      Bách Phi Thần nghe câu sau cùng, mày kiếm nhảy lên, thân thể nghiêng về phía trước, môi mỏng cơ hồ muốn dán lên lỗ tai Đại Nhi, dùng giọng trầm thấp hấp dẫn thầm lặng : "Phu nhân, tiểu tử kia năng lỗ mãng, vi phu thay nàng dạy được , yên tâm, nể mặt là nhị sư huynh của nàng, ta rất dịu dàng, rất dịu dàng."

      Lâm Tiểu Bảo, Triển Phong Hoa, Cung Bắc Thiếu thậm chí Dao Kỳ và Dịch Phong ở sau lưng cảm thấy người Bách Phi Thần phát ra khí tức băng hàn nồng đậm.

      Triển Phong Hoa thầm nghĩ xem ra Bách Phi Thần trở về bản tính rồi, sau này vẫn là ít chọc tốt hơn. Ở trong lòng cũng cầu khẩn Bách Phi Thần quên hết chuyện ở trong cung trước kia hợp nhau với , bây giờ hàng này trở về nguyên bản tính, nhất định lòng trả thù đặc biệt nặng. Chỉ nhìn phản ứng của Bách Phi Thần khi Cung Bắc Thiếu chỉ như vậy cũng biết.

      "Bách Phi Thần, làm như ta sợ ngươi phải !" Cung Bắc Thiếu cũng yếu thế, nhíu mày gờm Bách Phi Thần.

      Bách Phi Thần vẫn bộ dáng cười như cười chờ đợi Đại Nhi trả lời, vẫn còn bay mùi giấm chua.

      "Trước đó ‘người của phu nhân’ còn sống trở về là đáng tiếc, nhưng nếu là người của phu nhân như vậy cũng chính là người của vi phu, vi phu muốn đối đãi thế nào cũng quá đáng. Dược hoàn lúc trước An Ngôn dùng còn lại rất nhiều, đủ dùng cho và tiểu nhị thiếu. Phu nhân yên tâm, tối nay nhất định khiến cho bọn họ dục tiên dục tử." Trong lòng Bách Phi Thần tức giận đơn giản có chỗ phát tiết, vừa vặn Dịch Phong còn chưa kịp dọn dẹp, Cung Bắc Thiếu lại sợ chết đụng vào, đáng đời.

      "Dịch Phong tùy ý ngươi, Nhị Sư Huynh coi như xong." Đại Nhi suy tư chút gật đầu cái : "Tiểu Thảo có ở đây, chờ trở về rồi ra tay tốt hơn."

      Cung Bắc Thiếu và Dịch Phong Nghe được toát mồ hôi lạnh. Này này, các ngươi tính toán với chính chủ còn ở đây, có cần chút kiêng kỵ như vậy hay .

      "Được, nghe theo phu nhân." Đại Nhi đón nhận danh xưng ‘phu nhân’ Bách Phi Thần rất vui mừng, ngay sau đó khí tức xung quanh cũng giống lúc vừa rồi.

      "Tam Sư Huynh sắp thắng rồi." Đại Nhi nhìn về phía lôi đài. Lại dùng tiên, Cung Tuyệt Thành quả phải là đối thủ của Ôn Ngọc, Ôn Ngọc là tay có kỹ thuật dùng tiên hiếm có đời này.

      "Cũng chỉ là thí luyện mà thôi, cha ta vốn cũng có nghiêm túc." Cung Bắc Thiếu cũng nâng mí mắt, mặc dù cha tinh thông mười tám loại vũ khí, nhưng lợi hại nhất là kiếm thuật. Năm đó dựa vào thanh Tuyệt Vực khắp giang hồ ít có địch thủ. Có thể năm đó là người đứng đầu trẻ tuổi.

      Quả nhiên, bên kia tiên kỹ của Ôn Ngọc chỉ khiến cho Cung Tuyệt Thành hài lòng, ngay cả mọi người phía dưới cũng than thở. ngờ giang hồ nấp cao thủ dùng tiên như vậy. Quả giang hồ nước đủ sâu.

      "Ha ha ha ha, các vị cũng đều thấy được, kỹ thuật đánh tiên (roi) của vị công tử này rất khéo, Cung mỗ dám người nào có thể địch lại, trang bị ‘Thúc Hồn Lưu Ly Tiên’ cũng dễ hiểu, tuy mấy vòng trước là Lâm tiểu thư thay thế vượt qua kiểm tra, nhưng các vị đều là người thông minh, tự nhiên cũng nhìn ra được nếu vị công tử này tự mình ra tay, đứng đầu cũng là vật trong túi. Hôm nay Cung mỗ tuyên bố vị công tử này chính là chủ nhân ‘Thúc Hồn Lưu Ly Tiên’, các vị có gì dị nghị ? !"

      Cung Tuyệt Thành lời này cũng lòng, nếu Ôn Ngọc chỉ dựa vào bản lĩnh mới vừa hiển lộ, hoàn toàn xứng đáng đứng đầu, chớ chi là thủ đoạn núp trong bóng tối.

      "Bản lĩnh của vị thiếu hiệp kia bọn ta đều nhìn thấy, làm chủ nhân của ‘Thúc Hồn Lưu Ly Tiên’ tự nhiên hoàn toàn xứng đáng. Quả nhiên là hùng xuất thiếu niên, xem ra bọn ta già rồi." Tông chủ Đạo Tông mặt mũi hiền lành, trong giọng thiếu cảm khái.

      " như vậy Cung mỗ tuyên bố, đại hội thần binh lần này chấm dứt, tối nay Thần Binh Thành tiệc mời các đại môn phái cùng chư vị hùng hào kiệt, kính mong các vị có thiệp mời vui lòng trước.

      Người phía dưới mấy câu khách khí cũng mang theo người trở về, mấy ngàn người tới nhanh cũng nhanh. Lần này đại hội thần binh đúng là nhìn thấy náo nhiệt gì, dù sao tiên kỹ quá lạnh, bằng mấy lần trước tranh đoạt Thủy Hồn Kiếm rất kịch liệt.

      Thân phận của Đại Nhi bị quên lãng sạch , ngoại trừ số ít người có lòng nhớ kỹ trong lòng có tranh cãi bất kỳ điều gì, chỉ là danh tiếng đó xuất ra ngoài rồi, nàng là người thứ nhất dám ở đại hội thần binh bác mặt mũi của Thành chủ Thần Binh Thành, chỉ như thế cũng đủ để cho nàng nổi tiếng giang hồ.

      Hơn nữa người nhìn thấy Vô Cực Môn bị thảm thiết cũng nhận ra được, cùng với người chờ ở tại Thiên Nhai Túc Quán, Sùng Thuận, Kim Dao may mắn chứng kiến Đại Nhi tức giận, càng thêm bàn tán, giang hồ cái gì cũng thiếu, duy nhất thiếu chính là lời đồn đại.
      :clap:
      Chương 007: Tông chủ Kiếm Tông chết 1 (chưa beta)

      Bữa tiệc này ngược lại rất náo nhiệt, người được thỉnh mời hơn trăm, ở bên cạnh mỗi người mang theo hoặc hai người chí thân hoặc là đồng môn tốt, nhưng cũng chưa từng có người mang theo thủ hạ, cũng là tôn trọng Thần Binh Thành.

      Bữa tiệc tổ chức tại trước sảnh đường phía bên phải vườn hoa Thần Binh Thành. Nơi này nghiễm nhiên trở thành địa phương náo nhiệt nhất Thần Binh Thành. Mấy trăm ngọn đèn được thắp sáng, muốn tranh nhau tỏa sáng với những vì sao lấp lánh bầu trời. Tỳ nữ mặc y phục màu xanh nối đuôi nhau ra, vội vàng dẫn đường chia thức ăn.

      bữa tiệc giang hồ giống nhiều với quy củ trong cung, ngoại trừ võ lâm minh chủ, những người khác đều rất tùy ý. Cho nên nam nữ ngồi cùng bàn cũng kì quái.

      Lẽ ra cảnh tượng náo nhiệt như vậy, Đại Nhi tuyệt đối vắng mặt, nhưng nàng cố tình có ở đây. chỉ là nàng, Triển Phong Hoa, Ôn Ngọc, Bách Phi Thần, Lâm Tiểu Bảo, Mộc Vân Thiên cũng có ở đây, mà Cung Bắc Thiếu giao thiệp cho có mặt liền chạy trở về sân nhà mình cùng mấy người Đại Nhi ăn uống.

      "Ha ha ha ha, tiểu sư muội quá hiểm, khi Hắc Linh và Liễu Y Bạch tỉnh lại đoán chừng suy nghĩ buồn bực trong lòng muốn chết đều có." Cung Bắc Thiếu uống chút rượu chuyện liền chút kiêng kỵ, nghiễm nhiên biết mình mở miệng đắc tội với hai người thể được tội.

      Đại Nhi thèm để ý cười cười, tị hiềm chút nào lấy chai thuốc nắm ly rượu trong tay của Cung Bắc Thiếu bỏ vào thêm chút dược liệu, sau đó thản nhiên : "Nhị Sư Huynh muốn biết mùi vị như thế nào, bằng thử ngay lần."

      Bách Phi Thần nhíu mày, sợ rằng thuốc này phải đơn giản như vậy, mình muốn thu thập Đại Nhi còn muốn ngăn cản, muốn trách trách Cung Bắc Thiếu sứt môi.

      Lâm Tiểu Bảo nhìn hình thức chung đụng của đám người kia, đó chính là phương pháp chỉnh người, ngăn cản còn thêm dầu thêm mỡ, làm người ta giận sôi.

      "Tiểu thư rất đúng, Tiểu Bắc ngươi tự mình nếm thử chút là được, xem có phải có hiệu quả giống như tiểu thư hay . Đây chính là dược vật cực phẩm có thể so với ‘Dạ Mị’ bí truyền của Hoàng thất Nam Việt." Gọi nương nương đúng; gọi Đại Nhi sợ bị Bách Phi Thần ghi hận; gọi tiểu sư muội càng thêm được, Ôn Ngọc còn chưa dám há miệng; hơn nữa, nếu như dựa theo bối phận của Cổ Thiên Hồn, ràng là sư thúc của Đại Nhi; nhưng lừa bịp nhất chính là hiểu sư điệt của mình. . . Khụ khụ, ngay cả Ôn Ngọc cũng nghĩ ra. . . . . .

      Tóm lại, quan hệ bối phận rất buồn bực.

      "Ha ha ha, nếu hồ ly ngươi như vậy nhất định là đặc biệt vui vẻ, bằng ngươi tới uống xem như thế nào." Cung Bắc Thiếu ngu sao? ngốc ngược lại, còn rất khôn khéo, chỉ khôn khéo khôn khéo, nhưng bây giờ là chơi đùa với Triển hồ ly và Đại Nhi.

      " có ý đó." xong muốn nhận cái ly trong tay Cung Bắc Thiếu.

      "Hồ ly làm cái gì vậy, nếu ngươi muốn tiểu sư muội cho ngươi chút là được, cướp của ta làm gì?" Cung Bắc Thiếu thấy Triển Phong Hoa giống làm giả, liền yên tâm, huống chi dựa vào trí thông minh của Triển hồ ly, nếu như thuốc này có vấn đề, Triển hồ ly cũng thúc giục mình uống để cho mình sinh lòng nghi ngờ. Bây giờ xem ra thiếu chút nữa bị lừa rồi.

      xong thu ly rượu trong tay lại, rượu uống hơi cạn sạch. Lúc uống vào cũng nhìn thấy ánh mắt đồng tình của mọi người, ánh mắt của Triển hồ ly rất sáng, có vẻ như ‘Đấu với ta, ngươi còn non lắm’.

      "Tiểu muội, muội cho Tiểu Bắc uống cái gì?" Lâm Tiểu Bảo cố ý , các ngươi tin .

      Nghe được câu này tỉnh táo ít, Cung Bắc Thiếu chợt ý thức được có thể mình bị tính toán, lúc ngẩng đầu nhìn ánh mắt hả hê của mọi người, Cung tiểu gia rất khẳng định biến hai chữ có thể thành nhất định, căm tức nhìn vẻ mặt gian xảo của Triển hồ ly, thong thả nhìn về phía Ôn Ngọc khạc ra mấy chữ:

      "Tiểu Tam, quản lý hồ ly ngươi nuôi trong nhà."

      Nhưng bây giờ gì cũng chậm rồi, còn đắc tội với Ôn Ngọc. Cung tiểu gia biệt khuất, con mẹ nó quá lừa bịp! Mình thể cũng dám trợn mắt về phía tiểu sư muội, đành phải nhắm ngay vào Triển Phong Hoa, nhưng xem ra Triển Phong Hoa hiểu tính tình của Cung Bắc Thiếu, chính mình rất hưởng thụ câu kia.

      "Tiểu sư muội, sư huynh có đắc tội với ngươi chứ." Cung Bắc Thiếu thừa dịp dược lực chưa phát huy tác dụng, chỉ ôm chút hy vọng nhìn về phía sư muội vô lương của mình, lấy lòng vả lại nịnh nọt như chó.

      " có, có, Nhị Sư Huynh cũng chỉ ta hiểm." Đại Nhi thích vẻ mặt lúc này của Cung Bắc Thiếu, mặt tràn đầy nụ cười, hơn nữa có ý tốt.

      "Tiểu sư muội, làm người thể thù dai như vậy." Cung Bắc Thiếu hiểu , cái miệng của là sứt môi.

      "Nhị Sư Huynh." Đại Nhi chợt thu lại nụ cười, vẻ mặt phớt tỉnh nhìn Cung Bắc Thiếu : "Ngươi cảm thấy tính tình của sư muội ngươi, có thể có thuốc giải sao?"

      Những lời này làm cho mấy người có mặt hết sức đồng ý, nếu nàng bỏ thuốc tuyệt đối phải có lý do bỏ thuốc. Muốn thuốc giải, hoàn toàn có, bởi vì nàng cũng chưa có nghiên cứu chế tạo, điều này có thể khẳng định tuyệt đối.

      ". . . . . ." Quên , suy nghĩ lại cũng thể, chỉ tùy tiện hỏi chút thôi. Sau đó nắm bầu rượu nghiêng ngã bước , mơ hồ truyền đến câu hết sức phiền muộn: "Các ngươi để cho ta tự sinh tự diệt . . . . . ."

      Nghe khiến cho lòng người ta chua xót dứt, chỉ là đối mặt mấy người có tim có phổi, vẫn là nên làm cái gì kích động rồi, khẳng định có hiệu quả.

      "Vi phu cảm thấy, ràng nên cho phía dưới lần." Bách Phi Thần cười như cười nhìn Đại Nhi, mắt xếch khẽ treo ngược, tràn đầy vui vẻ.

      "Ta cho cơ hội phản công lần, nên cảm tạ ta mới đúng." Đại Nhi hiểu , nhìn Cung Bắc Thiếu xa, mặt nụ cười giảm.

      "Phu nhân đúng." Ngón tay thon dài vuốt vuốt ly rượu ở trong tay, ánh mắt tràn ngập vui vẻ làm như lơ đãng liếc về phía bóng tối nơi xa đối diện Đại Nhi, sau đó rũ lông mi dài, đưa ly rượu tới bên môi che giấu khóe miệng lộ ra nụ cười châm chọc, lại ngẩng đầu lên, mặt có chút sơ hở.

      "Phu nhân cảm thấy hồ ly và Ôn Ngọc phải làm như thế nào?" Bách Phi Thần mở miệng giống như đùa, nhưng cho dù là ai cũng nghe ra có mùi vị mưu.

      chứng minh Bách Phi Thần tuyệt đối thù dai. Trước kia ở trong cung bị trói buộc, nhiều lần bị Triển hồ lychiếm tiện nghi, hôm nay đúng là phong thủy luân chuyển.

      Ngược lại Ôn Ngọc sao cả, đôi con ngươi đầy nước trở nên lạnh lẽo nhìn lướt qua Bách Phi Thần lời nào. Triển hồ ly cũng mắng thầm trong lòng Bách Phi Thần vô sỉ, phải biết Đại Nhi dụng độc quả đến mức có địch thủ, nếu bị khó chịu, cho hoặc Ôn Ngọc chút, có thể bi thống rồi.

      thích Ôn Ngọc, nhưng được xây dựng cơ sở hai người đều tâm cam tình nguyện, theo ý , Ôn Ngọc cũng phải hết sức ghét , nếu cũng mặt dày mày dạn ném chuyện triều đình cho Ngự , còn mình chạy ra ngoài. Nếu như bị bỏ thuốc hoặc bị ép buộc, Triển hồ ly tuyệt đối muốn.

      Thậm chí cảm thấy, chuyện hôm nay ở người Cung Bắc Thiếu, trong lòng Cung Bắc Thiếu nhất định có vướng mắc, phải là người tùy tiện, nếu bởi vì bị ép buộc hoặc làm như thế nào, theo tính khí kiêu ngạo của , cho dù , nhất định trong lòng vẫn có oán khí đối với Đại Nhi, chỉ sợ ổn.

      Nhưng nghĩ tới, từ trước đến giờ Đại Nhi làm việc đều có lý do, nhưng ép buộc như vậy biết tình huống như thế nào. . . . . .

      "Tự nhiên cũng thể để cho Tam Sư Huynh thua thiệt, thế nào cũng phải phản công lần." Đại Nhi suy nghĩ chút nghiêm túc .

      "Hôm nào bằng hôm nay, phu nhân, nàng xem. . . . . ." Ý tứ nảy lửa của Bách Phi Thần làm như muốn cho Ôn Ngọc giải quyết Triển hồ ly.

      "Ôn Ngọc, hôm nay dường như ta cảm thấy sư tôn của ta có mặt ở đây, chúng ta bái phỏng chút ." Thông minh như Triển hồ ly lập tức nhìn ra Bách Phi Thần tính toán nhặt. Ghét bỏ chúng ta cản trở, chúng ta được sao.

      "Ừm." Ôn Ngọc thể nhận ra gật đầu, đứng dậy liếc mắt nhìn vẻ mặt Bách Phi Thần gian kế được thực , theo sau lưng Triển hồ ly khỏi.

      "Phu nhân, hôn Đại Cữu còn chưa tính, nàng xem Nhiễm như thế nào? Mặc dù Nhiễm lớn hơn Đại Cữu khoảng tám chín tuổi, nhưng là mỹ nhân nghiêng nước nghiêng thành, huống chi nàng là người của mình, nước phù sa chảy ruộng ngoài. . . . . ."

      ". . . . . ." tại Lâm Tiểu Bảo cũng có ý định cái gì, hỏi người nào , người nào dưới, người nào phản công, người nào như thế nào nữa, ở trong lòng khinh bỉ nhìn Bách Phi Thần cái, rất biết điều đứng dậy khỏi, trước khi còn tận tình khuyên bảo tiểu muội của mình:

      "Tiểu muội, chúng ta có bạc, muốn dùng cho ca ca." Lời này ràng cho thấy, nếu Đại Nhi muốn dùng bạc đập chết Bách Phi Thần, nhất định chút do dự cống hiến toàn bộ.
      :clap:
      Chương 007: Tông chủ Kiếm Tông chết 2 (chưa beta)

      "Đắc tội với ai cũng được, nhưng thể đắc tội với Lâm Tiểu Bảo, ngươi cảm thấy thế lực của ngươi lớn đến mức cần tiền sao?" Đại Nhi đứng dậy vươn vươn lưng mỏi, nhìn bộ dáng rất mệt nhọc.

      " thế nào cũng là Đại Cữu của ta, ác như vậy đâu." Bách Phi Thần xem thường, cũng nhận ra Lâm Tiểu Bảo ngừng tất cả cửa hàng tiền trang lui tới với Thiên Nhai Túc Quán, nếu Lâm Tiểu Bảo làm ra chuyện có đạo đức như vậy, tuyệt đối tiếc bất kỳ thủ đoạn nào gả Nhiễm vào Lâm gia.

      "Người của Lâm gia chưa bao giờ bị người khác uy hiếp, huống chi đại ca hoàn toàn có xương sườn mềm." Ánh mắt của Đại Nhi hờ hững nhìn phương hướng trong bóng tối khẽ cau mày.

      "Chuyện của Đại Cữu vi phu có nghe thấy, tự nhiên vi phu làm khó , phu nhân thông minh như vậy, tự nhiên ngu ngốc." Ý của Bách Phi Thần ràng muốn cho Đại Nhi biết, chỉ muốn Lâm Tiểu Bảo rời khỏi mà thôi, có ý gì khác. Mà trong giọng đầy oan ức hiển nhiên trách tội người khác biết thức thời, chờ đuổi mới bằng lòng .

      " vậy ngươi còn để ý tới." Đại Nhi buồn bực, tại sao da mặt người này trở nên dầy như vậy.

      "Vi phu chỉ cảm thấy quá cản trở." Bách Phi Thần nhìn Đại Nhi dưới ánh trăng trong ngần, trong lòng cảm thấy thoải mái. Con ngươi đào hoa mê người chứa chút lạnh lùng, có chút mềm mại, mặc dù cười nhưng nụ cười kia rét lạnh.

      "Xin lỗi, lại cuốn nàng vào." Bách Phi Thần đứng ở trước mặt Đại Nhi, mắt phượng mờ , cúi đầu rũ rèm mắt che giấu vẻ ảm đạm áy náy trong đáy mắt.

      Đại Nhi cách rất gần, nhưng vẫn cảm thấy hiểu vì sao quanh người vững vàng ngăn cách mình ở bên ngoài, chỉ có thể nhìn bóng dáng ôn nhu của dưới ánh trăng chiếu ra tiêu điều như thế. tại ngăn cản nàng là có thể bảo vệ nàng sao?

      "Ngày mai cùng Bảo Ngọc về nhà , cữu cữu và cữu mẫu cũng lo lắng cho nàng." Giọng Bách Phi Thần rất , đến mức cũng biết Đại Nhi có nghe hay .

      "Ngươi nghi ngờ mục đích của Cố Hinh Tuyết phải đơn giản như vậy mới thuận nước đẩy thuyền, lúc Vinh Vương gia xin tha mới thả nàng." Đại Nhi cũng trả lời , chỉ đến Cố Hinh Tuyết.

      Trùng hợp thứ nhất là Cố Hinh Tuyết trở thành dưỡng nữ của Vinh Vương gia, làm thanh mai trúc mã với Bách Phi Thần, trùng hợp thứ hai là tham dự kế hoạch của Vinh Vương gia, trùng hợp kế tiếp, Nộ Vân là hoàng tử Nam Việt, trùng hợp có được Khống Tâm cổ của Nam Việt để hãm hại mình, trùng hợp hạ độc Bách Phi Thần, trùng hợp Vinh Vương gia cũng chỉ là con cờ trong kế hoạch, trùng hợp bà đỡ, sát thủ, xâu chuỗi lại tất cả mọi thứ trùng hợp phải là trùng hợp, nhìn kỹ Cố Hinh Tuyết cũng là mắc xích quan trọng nhất trong kế hoạch này, nàng làm cầu nối, có nàng, mọi thứ thể hoàn mỹ như vậy.

      Cũng bởi vì như thế, Bách Phi Thần mới chịu thả dây dài câu cá lớn.

      Mà càng thêm trùng hợp, nàng lại là đại tiểu thư của Linh Lung Sơn Trang mất tích mười năm, trùng hợp xuất ở trong đại hội thần binh. . . . . . Tất cả lại giống như mưu khác, đúng, có thể chuyện trong cung chỉ là phần trong mưu này.

      Xem tình hình, người phía sau màn rất hiểu mình, biết mình chịu tịnh mịch, xuất cung nghe đến đại hội thần binh tất nhiên tiến đến, mà Bách Phi Thần lòng muốn tìm mình tất nhiên theo tới, như vậy kế hoạch này vẫn nhắm vào Bách Phi Thần. , chính xác hơn chút là cả Bách vương triều. Bọn họ muốn tranh đoạt Thần Binh Thành địa phận trọng yếu của binh gia? Hay có mục đích gì khác, nếu dẫn mình tới, chẳng phải là chọc lửa thiêu thân sao? Đến tột cùng là mục đích gì?

      Hay là mục tiêu của bọn họ là mình? Nghĩ đến đây, Đại Nhi liền nghĩ đến Mộc Vân Thiên. đôi mắt trong suốt như vậy sau lưng đến tột cùng cất giấu chuyện gì?

      "Chuyện gì cũng thể gạt được nàng." Bách Phi Thần cười si ngốc, thấy Đại Nhi nhíu mày nhìn , cũng kiêng dè nhìn thẳng ánh mắt của Đại Nhi.

      "Cố Hinh Tuyết có thể là mật thám nằm vùng Hoàng đế Nam Việt cài vào, chiếu theo tình hình trước mắt, kế hoạch này ràng khởi động từ mười năm trước, thậm chí sớm hơn. Tâm cơ đến mức này sức chịu đựng phải bọn đạo chích bình thường có thể so được, nếu như giết Cố Hinh Tuyết, cắt đứt sợi dây liên hệ, giữ nàng lại còn có thể tìm hiểu nguồn gốc, hiểu động cơ của đối phương. Lần này mục đích của nàng là Thần Binh Thành, nhưng biết nàng làm như thế nào, bây giờ giết nàng có người khác tới làm, đến lúc đó địch trong tối ta ngoài sáng, còn bằng trước mắt như vậy, ít nhất còn có thể nhìn chằm chằm nàng."

      "Nếu Cố Hinh Tuyết tới đây, nàng sợ chúng ta nhìn chằm chằm, nơi này người mà nàng có thể dùng cũng ít." Đại Nhi quả sớm nghĩ tới điểm này, nhưng nàng lại toạc ra, dù sao đối phương muốn làm cái gì vẫn chưa ràng lắm, nàng cũng muốn đập cỏ động rắn.

      "Cho nên phải thăm dò cho ràng ở chỗ này rốt cuộc nàng có bao nhiêu nhân thủ, nếu đến cuối cùng vẫn còn mối họa." Làm sao Bách Phi Thần biết, biết rất ràng là bẫy rập nhưng lại thể nhảy vào, đây cũng là nguyên nhân có nắm chắc phần thắng, cho dù đành lòng cũng muốn Đại Nhi khỏi.

      "Các đại môn phái dường như rất tầm thường đấy." Ngược lại để ý đến Cố Hinh Tuyết, nàng chỉ phòng bị người ở phía sau của Cố Hinh Tuyết

      "Nàng trở về Lâm gia chờ mấy tháng, mùa xuân năm sau ta lại đón nàng." Bách Phi Thần vẫn quên ước nguyện ban đầu, người sau lưng tâm cơ lợi hại, thể để cho nàng ở đây mạo hiểm. Từ trong cung, Cố Hinh Tuyết làm tất cả mọi thứ đều nhằm vào Đại Nhi. Trăm năm qua ‘Muốn được thiên hạ’ nữ tử Lâm gia phải độc chiếm ngôi vị Đế hậu, lời này bất luận hay giả cũng thành nhân tố quan trọng để đối phương sát hại Đại Nhi, nhất định phải bảo hộ nàng chu đáo.

      "Người sau lưng thông tuệ như vậy, giết chết ta rồi há đáng tiếc sao." Đại Nhi nhíu mày, cũng suy nghĩ tất cả mọi chuyện cho ràng. Dọc theo đường có gặp phải bất kỳ cái gì ngăn chặn, hiển nhiên quá phù hợp với suy nghĩ trừ khử nàng.

      "Nàng là. . . . . ." Bách Phi Thần cau mày. Suy nghĩ của có chút rối loạn, nếu đối phương suy nghĩ như vậy, tất nhiên có thủ đoạn phi thường, như vậy Đại Nhi càng thêm nguy hiểm, trước kia là Khống Tâm cổ cũng nằm ngoài dự liệu của , có trời mới biết bọn họ còn có thủ đoạn gì chưa dùng tới. Nghĩ xong, lôi kéo tay Đại Nhi ra bên ngoài.

      "Làm gì?" Đại Nhi nhíu mày hiểu, nhưng có phản kháng lại.

      " tại ngay, ngay đêm nay ta đưa nàng trở về." Bách Phi Thần quay đầu lại, vì thế bỏ lỡ khuôn mặt Đại Nhi tươi cười bởi vì cử động rất khả ái, buồn cười của .

      "Nếu muốn ra tay, ngươi ở bên cạnh ngăn trở chẳng phải để cho ra tay dễ dàng hơn sao." Đại Nhi nhịn cười, cố giữ giọng điệu bình thản ra ý nghĩ của mình." Hay là ngươi có tự tin cảm thấy ta bị người khác cướp ?"

      Bách Phi Thần nghe được, đột nhiên dừng bước, lúc Đại Nhi chưa kịp phản ứng xoay người cái ôm Đại Nhi vào trong ngực.

      Đầu của Đại Nhi bị tay phải của Bách Phi Thần nhàng đè lại, khuôn mặt nhắn cách lớp vải mềm mại dán lên lồng ngực Bách Phi Thần, ràng có thể nghe được trái tim Bách Phi Thần đập mạnh từng tiếng cực kỳ vang dội trong màn đêm yên tĩnh.

      "Nàng là của ta, ai giành được." Tay trái Bách Phi Thần nắm chặt vòng eo của Đại Nhi, làm như muốn chứng minh lời mới vừa .

      "Nếu ai động tới nàng, ta vặn gảy xương để cho trọn đời được siêu sinh." Giọng Bách Phi Thần lớn, nhưng nghe rất kiên định. Giống như hướng về phía Thần Minh phát lời thề, làm cho người ta khỏi tin tưởng tuyệt đối làm như thế với những kẻ có mục đích tinh khiết.

      Đại Nhi cảm thấy thân thể Bách Phi Thần khẽ run, tâm nhịn được mềm nhũn. Đưa đôi tay rũ xuống chậm rãi ôm lấy hông của , tiếng động an ủi nổi lo lắng của . ràng mất bao nhiêu khí lực, thân thể cũng run rẩy, cũng chỉ có Đại Nhi mới hiểu coi trọng mình hơn tất cả. Nàng cũng chỉ đùa câu, lại làm cho cho là , tại sao có thể bảo nàng độc ác vứt bỏ để ý.

      "Phù Dung cao ăn ngon." Giọng lẩm bẩm của Đại Nhi từ trong lòng truyền đến, giống như mang theo loại ma lực khiến cho tinh thần bất an của Bách Phi Thần dần dần bình tĩnh lại.

      "Phu nhân thích là tốt rồi." Bách Phi Thần nở buông ra. phát rất muốn Đại Nhi rời khỏi lồng ngực, ôm nàng cảm thấy toàn thế giới cũng sao cả.

      "Phu nhân sắp thở được, có phải ngươi nên buông lỏng tay ra trước hay ." Đại Nhi nghe được hai chữ ‘phu nhân’ này, chờ Bách Phi Thần tự động buông tay ra, nhưng rất lâu lại phát nam thần nào đó hoàn toàn có ý đó, mới nhịn được ra lời như vậy.

      "Tốt." Tay phải nỡ buông ra, Đại Nhi vừa muốn buông tay ra lui về phía sau lại phát tay phải nam thần nào đó tiện đà đặt lên tay trái ôm hông bị nắm chặt, nhất thời dở khóc dở cười.

      Rốt cuộc vẫn rất trẻ con.
      "Dao Kỳ nơi nào lâu như vậy vẫn chưa trở lại." ra Đại Nhi sớm ý thức được thấy Dao Kỳ và Dịch Phong, nhưng bây giờ có đề tài mới hỏi ra.
      :clap:

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 007: Tông chủ Kiếm Tông chết 3 (chưa beta)

      "Sợ rằng phải đến ngày mai mới nhìn thấy được." Bách Phi Thần cười cười đầy thâm ý, trong giọng thiếu ý vị hả hê.

      "Dịch Phong bị ngươi bỏ thuốc?" Đại Nhi chợt nhớ tới Nhiễm Bách Phi Thần có hứng thú tệ hại, trong lòng chợt có loại cảm giác xấu. Đây là bóng ma nàng để lại cho sao? Làm hại người đắc tội với bị xui xẻo.

      " có." Bách Phi Thần chút đỏ mặt.

      "Ta chỉ phân phó người khác mà thôi."

      ". . . . . ." Điều này có khác nhau sao?

      "Dao Kỳ ngươi cũng cam lòng tống ra bên ngoài, tại nàng là người của ta." Đại Nhi cảm thấy buồn cười, chuyện như vậy cũng có thể ép buộc sao?

      "Cũng bởi vì là ‘người của phu nhân’ vi phu mới cố ý. Vì từ trước đến giờ nàng làm việc tận trung, vi phu chỉ phái nàng ở ngoài cửa nhìn mà thôi, phu nhân nên nghĩ sai." Bách Phi Thần nghiễm nhiên đến trình độ đối địch với cả nam lẫn nữ.

      ". . . . . ." Hình như ngươi vẫn mực dụ dỗ ta. Nhưng đây là nữ nhân, Bách Phi Thần cũng bỏ qua, rốt cuộc ghen đến mức nào.

      "Ngươi cảm thấy giờ này nên trở về phòng ngủ sao?" Đại Nhi có ý tứ là: ngươi buông ra, chúng ta trở về phòng ngủ của mình.

      "Phu nhân sai, xem canh giờ chút đến lúc nên nghỉ ngơi." Bách Phi Thần phối hợp ngẩng đầu nhìn thời tiết, tay trái buông ra đứng ở bên trái Đại Nhi, tay phải vẫn vòng bên hông Đại Nhi.

      "Phu nhân, chúng ta trở về phòng thôi."

      Nghe giọng hả hê này, khóe miệng Đại Nhi cũng cong lên, nhàn nhạt phun ra chữ: "Tốt." khiến cho Bách Phi Thần bình tĩnh.

      Vì vậy, nam thần nào đó nở nụ cười cực kỳ kích động, chỉ có thể giẫm cửa sổ tiến thẳng vào khuê phòng tạm thời của Đại Nhi.

      Lúc nhìn thấy Đại Nhi dính vào giường liền ngủ mất, nam thần nào đó rất ân cần đắp kín chăn cho Đại Nhi, sau đó từ trong ngăn tủ lôi ra cái chăn nệm, thức thời trải chăn nệm mặt sàn, thổi đèn đắc ý vào giấc ngủ.

      Cảm giác trải chăn đệm nằm dưới đất ngủ so với long sàng còn thoải mái hơn, lời này ra chắc có người tin, nhưng tuyệt đối là .

      Bên kia, bị Đại Nhi lạnh nhạt, Mộc Vân Thiên đau lòng rút lui, mình đau khổ.

      Bên kia, bị Đại Nhi lừa gạt, ánh mắt của Cung Bắc Thiếu nhìn Thảo Diệp đầy thú tính.

      Bên kia, bị Bách Phi Thần uy hiếp rời khỏi, Triển hồ ly và Ôn Ngọc hai người chậm rãi bước dưới ánh trăng.

      Bên kia, bị Bách Phi Thần đuổi , Lâm Tiểu Bảo mình suy tư.

      Bên kia, bị Bách Phi Thần thiết kế, Dịch Phong bị trói tay chân núp ở trong góc tường cùng Dao Kỳ mắt to trừng mắt .

      Bên kia, Cung Thành chủ trong bữa tiệc vui vẻ hòa thuận.

      Bên kia, người xui xẻo bị nhìn trúng, bước tập tễnh con đường đột nhiên ngã xuống. . . . . .

      Cùng đêm bình thường, vài người trôi qua cực kỳ an ổn. chút nào bị quấy rầy bởi người ở bên ngoài tranh cãi ngất trời.

      Chánh đường Thần Binh Thành đầy ấp người, mấy vị võ lâm nhíu chặt mày, hốc mắt sâu, có thể nhìn thấy được đêm qua xảy ra chuyện làm cho bọn họ khó có thể yên giấc. Cố Hinh Tuyết cũng ở đây, sau khi đại hội thần binh chấm dứt, Cố trang chủ vội vã khỏi, để Cố Hinh Tuyết ở lại Thần Binh Thành cùng Cung Bắc Thiếu bồi dưỡng tình cảm.

      "Các vị, bữa tiệc tối hôm qua vốn đưa tiễn các vị, nhưng ngờ có tặc nhân dám ở trong Thần Binh Thành của ta gây án, Thần Binh Thành ta phòng thủ nghiêm tự có trách nhiệm, nhưng Cung mỗ tự tin ai có thể tránh thoát hộ vệ của Phủ Thành Chủ ta, tiếng động tiến vào Phủ Thành Chủ giết người hành hung." Cung Tuyệt Thành rất ràng, hung thủ ở trong đám người.

      "Ý của Cung Thành chủ là hung thủ là người trong chúng ta? Trọng Tông chủ là Tông chủ Kiếm Tông, võ công sâu lường được, người bình thường thể nào là địch thủ của , hơn nữa đêm qua thăm dò cũng có phát người Trọng Tông chủ có bất kỳ vết thương nào. Cho dù người tới võ công Trọng Tông chủ, chỉ sợ muốn tiếng động tiến vào Phủ Thành Chủ là cũng thể nào. Trở lại, hung thủ ở trong chúng ta, nhưng bây giờ ngay cả nguyên nhân Trọng Tông chủ chết cũng biết làm thế nào tìm ra hung thủ, bọn ta cũng thể ở lại chỗ này quá lâu, mỗi người đều phải trở về làm chủ việc lớn việc của mình chứ." người mặc y phục đen, áo choàng sau lưng thêu ngọn hỏa diễm đỏ rực mở miệng, ở giang hồ cũng có tiếng .

      "Diêm Môn chủ sai, chẳng lẽ chúng ta phải ở lại chỗ này chờ tra nguyên nhân Trọng Tông chủ chết sau đó mới có thể sao? !" người cũng bắt đầu phụ họa, đây phải là biến tướng giam lỏng sao.

      "Các vị hiểu lầm, Bản Thành Chủ chỉ cảm thấy, Trọng Tông chủ bị xảy ra chuyện ở Thần Binh Thành, bản Thành Chủ có nghĩa vụ phải tra chân tướng trả lại cho Trọng Tông chủ công đạo, cho Kiếm Tông công đạo, bản Thành Chủ có ý làm khó các vị, đêm qua người tiến vào Thần Binh Thành đều có ghi chép cặn kẽ, người trong bữa tiệc hề khỏi nửa bước, Bản Thành Chủ nhớ ràng, tự nhiên tha các ngươi khỏi trước.

      Những người đường rời khỏi cùng thời gian Trọng Tông chủ xảy ra chuyện, tự nhiên bản Thành Chủ cũng làm chủ tha các ngươi , người có ở trong bữa tiệc lúc Trọng Tông chủ xảy ra chuyện hơn nữa cũng đủ chứng cớ chứng minh mình có mặt, chỉ có thể làm phiền các ngươi ở lại Phủ Thành Chủ trong thời gian ngắn rồi, sau khi tra tình tự nhiên tha các ngươi khỏi, các vị nghĩ như thế nào."

      Cung Tuyệt Thành quyết tâm muốn tra ra hung thủ. Cũng phải, đây chỉ là chuyện Trọng Tông chủ chết đơn giản như vậy, dám ở Thần Binh Thành ra tay nghiễm nhiên là có xem Thần Binh Thành ra gì, đây là khiêu khích trắng trợn. Về tình về lý, về công về tư, cũng nhất định phải tra cho .

      "Cung Thành chủ, ta cho rằng những người xưa nay cùng Tông chủ bất hòa cũng cần phải lưu lại, biết có phải là bọn ở sau lưng hạ độc thủ là hại Tông chủ hay ." đệ tử mặc áo xanh Kiếm Tông đề nghị, nhìn dáng dấp ở Kiếm Tông vẫn có tiếng nhất định. chỉ là , trước mắt tình huống như thế tự nhiên tất cả mọi người nghi ngờ đến người Đao tông và Kiếm Tông hợp nhau.

      "Người trẻ tuổi chớ có xằng bậy, mặc dù xưa nay bản Tông chủ cùng Trọng lão nhi hòa thuận, thế nhưng đều là chuyện phơi bày ở ngoài sáng, bản tông chủ càng thêm khinh thường thủ đoạn trơ trẽn đánh lén sau lưng. Nếu là bản tông chủ làm, tự nhiên quang minh chánh đại khiêu chiến, mặc kệ sống chết há có thể làm ra chuyện của bọn đạo tặc như vậy!" Tông chủ Đao tông Khấu Bán Hùng cũng nổi giận, luôn luôn làm việc Quang Minh Trác Nhiên bị người là hung thủ ám hại Trọng Tông chủ, tự nhiên trong lòng thoải mái. thế giới này, ai cũng có thể giết Trọng Lâm Viêm, duy chỉ có thể. Hiểu chút là hiểu đạo được lý này.

      Lúc còn trẻ, hai Tông chủ của Kiếm Tông và Đao Tông thấy ngứa mắt lẫn nhau, mỗi lần gặp mặt đều đối chọi gay gắt, nhưng lúc đối phương cần gấp trợ giúp để ý hậu quả vươn tay ra. mấy chục năm mỗi ngày đều như vậy, va va chạm chạm nhưng tình cảm càng đánh càng sâu. Loại tình nghĩa huynh đệ này rất khó lý giải.

      Khấu Bán Hùng khó chịu trong lòng, mấy ngày trước vẫn cùng đánh trận, về sau muốn tìm huynh đệ như vậy hồ đồ tùy tiện đánh nhau với mình sao mà khó khăn! Nếu thê tử và nhi tử của Trọng lão nhi biết được tin tức này nhất định chịu nổi.

      "Nếu Khấu Tông chủ thẹn với lương tâm cần gì phải nóng lòng phủi sạch quan hệ." Ánh mắt của đệ tử kia cười lạnh, nhìn về phía Khấu Bán Hùng tràn đầy hận ý.

      "Tình nghĩa của lão tử và Trọng lão nhi, loại người như ngươi há có thể nhìn ra hay sao? !

      Ta cùng với xông vào Dương sơn, thân thể trúng kịch độc, ta mình xông xuống xà đầm lấy mật rắn độc trăm năm giải độc cho , quanh người dưới tất cả hơn trăm vết thương lớn cũng kêu đau tiếng;

      Cũng như Bách Bộ Kiều trong làn mưa tên, vì ta ngăn cản mũi tên kia suýt nữa phế bỏ cánh tay lại cười với ta có việc gì;

      Phụ mẫu ta gặp nạn, bản thân ta bị người ngàn dặm đuổi giết, bỏ qua thê tử mới cưới, giúp ta, cái mạng thiếu chút nữa ném vào sông Hoài Dương!

      Ta cùng với vài chục năm nay chạm mặt liền đấu lẫn nhau, ngươi cho rằng ai có thể dễ dàng tha thứ cho tính khí của lão tử như vậy, hôm nay bị người gian làm hại, cần ngươi lão tử cũng muốn lưu lại đem người róc xương lóc thịt.

      Năm đó Hùng đao, Lâm kiếm thề, tuyệt sống mình ở hậu thế tránh cho lão hữu dưới lòng đất tịch mịch, lão tử nghiền nát tên súc sinh kia tự nhiên xuống cùng . Ngươi làm sao xứng đáng trở thành đệ tử của !"

      Khấu Bán Hùng vừa như thế, tất cả mọi người trầm mặc, uy danh của Hùng đao, Lâm kiếm tự nhiên bọn họ nghe qua, số lão nhân có lẽ còn nhớ phong thái thời niên thiếu của bọn họ, hơi hơn bọn 5, 6 tuổi nhưng có nhìn thấy diện mạo . Bởi vì khi đó bọn họ cũng lại giang hồ. Ai ngờ nay hai người cũng là người thừa kế Đao tông và Kiếm Tông.
      :clap:
      Chương 007: Tông chủ Kiếm Tông chết 4 (chưa beta)

      "Khấu huynh cũng chớ chấp nhặt với , tình nghĩa của Khấu huynh và Trọng Tông chủ bọn rất khó lý giải, nếu Khấu huynh có lòng, Cung mỗ số người có thể tạm thời rời khỏi, Khấu huynh cảm thấy ổn có thể ra, dù sao tình nghĩa giữa huynh và Trọng Tông chủ cũng có thể cân nhắc chút." Cung Tuyệt Thành cũng là người đồng lứa với bọn họ, có quan hệ với hai vị này cũng tệ lắm, nếu ở đại hội thần binh làm sao Tông chủ Kiếm Tông nể tình như vậy, từ trước đến giờ thích khen người.

      Khấu Bán Hùng gật đầu, cau mày cẩn thận lắng nghe, tới nửa canh giờ dưới trăm người còn lại tới 20 người.

      Tự nhiên tính đám người Đại Nhi, nhưng lại nằm ở trong đám người bị nghi ngờ. Lúc này Đại Nhi suy nghĩ có gì khác hơn so với suy nghĩ trong lòng Bách Phi Thần.

      Đây là muốn làm gì? Nếu muốn gây chuyện ở bên trong Thần Binh Thành tại sao lại chỉ còn lại mấy người này. Nàng cũng nhận ra đối phương nghĩ ra cách làm của Cung Tuyệt Thành. Chẳng lẽ là cố ý? Nhưng rốt cuộc mục đích là cái gì? Tông chủ Kiếm Tông chết và cả kiện có liên quan gì? Lưu lại những người này tốt xấu lẫn lộn, nhưng người mới võ lâm đều có liên quan hệ đại môn phái, rốt cuộc muốn làm gì?

      "Có thể cho ta nhìn thi thể hay ." Đại Nhi ý thức được mưu, có lẽ bây giờ nàng tính toán nằm trong dự liệu của người nọ, nhưng nàng lại được.

      Cung Thành chủ cau mày, tiểu nương như nàng biết cái gì.

      "Phụ thân, tối hôm qua mấy người chúng ta đều ở bữa tiệc, bị nghi ngờ cũng phải, nhưng dù sao chúng ta cũng nên có chút cơ hội giúp mình thoát khỏi hiềm nghi." Cung Bắc Thiếu lời này tệ, bọn họ đều có ở đây, thậm chí ngay cả Tông chủ Kiếm Tông là ai cũng biết mà bị nghi ngờ tương đối biệt khuất. Trông thấy thi thể, chừng Đại Nhi còn có thể nhìn ra cái gì đấy.

      " như vậy mọi người cùng xem chút, hôm nay thời tiết tại Thần Binh Thành hơi ấm, vốn là phải đưa vào hầm băng, nhưng xem chút nữa chuyển vào cũng muộn." Cung Tuyệt Thành cũng kỳ quái, dưới quanh người đích xác có phát vết thương, nhưng tại sao người êm đẹp lại chết.

      Thi thể của Tông chủ Kiếm Tông đặt ở Thiên Điện, cái bàn màu đen đắp vải trắng. Sau khi vào biết tâm lý có ảnh hưởng gì, cảm giác có chút u.

      Mở vải trắng ra, nhìn khuôn mặt của Tông chủ Kiếm Tông vẫn tao nhã lộ ra trong khí. Đại Nhi nhận ra, chính là người hùa theo Cung Tuyệt Thành ở thần binh đại hội. Vốn vẫn còn rất thích , bởi vì hùa theo căn bản cũng để ý, khiến cho Đại Nhi hết sức chán ghét, nhưng nghe lời của Khấu Bán Hùng, ngược lại nàng hơi thay đổi cách nhìn đối với . Khấu Bán Hùng vừa nhìn chính là loại người rất dễ xung động, hai người có thể trở thành bạn tốt như vậy tất nhiên có người cực kỳ chững chạc, nhẫn nại cực tốt. Giống như Cung Bắc Thiếu và Thảo Diệp, nhưng Cung Bắc Thiếu nhìn qua đáng tin hơn so với Khấu Bán Hùng chút.

      Mặc dù mùi rượu thân thể người này phát ra gần giống, nhưng từ bên trong Đại Nhi vẫn có thể ngửi được cái gì.

      "Khấu Tông chủ, đêm qua trước khi Trọng Tông chủ khỏi có gì đúng ?" Đại Nhi quay đầu lại, vẫn nhìn chòng chọc vào khuôn mặt có chút máu của Trọng Tông chủ nhưng có vẻ ôn hòa.

      Khấu Bán Hùng cau mày, hiển nhiên đối với giọng điệu của Đại Nhi hết sức bất mãn, chỉ vì có thể tra ra nguyên nhân lão hữu chết, cũng quá so đo: " có gì đúng, chúng ta vẫn cười mắng mấy câu như thường ngày, thích uống rượu, là ta rót cho cho nên mới uống mấy chén, tửu lượng của tốt, bình thường uống rượu. Sớm biết như vậy, lúc khỏi ta nên cùng với ."

      Lúc Khấu Bán Hùng lời này, trong mắt lơ đãng để lộ ra áy náy.

      "Tại sao muốn khỏi." Bách Phi Thần cau mày, hiển nhiên bất mãn đối với Khấu Bán Hùng đến điểm quan trọng.

      " tại sao muốn rời khỏi, lúc đó ta cho rằng sợ ta rót rượu mới khỏi. Chờ lâu thấy trở lại, lại nghe người của Cung Thành chủ có địa phương xảy ra chuyện, sau đó mới biết xảy ra chuyện gì. làm người hiền lành, giống như ta luôn đắc tội với người, cho nên muốn tra cũng tiện tra, trừ phi vì mục đích gì nếu thể chết." Trong mắt Khấu Bán Hùng lộ ra oán hận giả dối, dường như người nào vừa nhắc tới Trọng Tông chủ bị giết mất khống chế.

      "Cung Thành chủ, biết rượu này. . . . . ." Đại Nhi còn chưa dứt lời, lại bị Cung Thành chủ cắt đứt.

      " thể nào, mỗi chai rượu dùng ngân châm thử độc, các biện pháp an toàn của Cung phủ ta dám có thể so với Hoàng thất, nhưng cũng kém đâu, tuyệt đối phải là vấn đề này." Cung Tuyệt Thành , chính xác Cung phủ xảy ra vấn đề.

      "Tiểu sư muội, phụ thân rất đúng, khắp nơi trong Cung phủ đều là tai mắt thể nào có phát người gian lận." Đối với chuyện này Cung Bắc Thiếu tương đối xác định. Bởi vì bằng vào thủ đoạn của muốn động tay vào trong thức ăn cũng bị phát , chớ chi là những người khác. Tay của nhanh đến nổi ở cả tam quốc chưa chắc có thể tìm ra người thứ hai.

      "Thế nhưng trong rượu có mùi vị khác." Đại Nhi xong, tay giật vải trắng người Tông chủ Kiếm Tông bỏ xuống đất, nhìn lướt qua đôi mắt, cần cổ, cổ tay, cổ chân và phần da thịt lộ ra bên ngoài.

      Cung Tuyệt Thành cau mày."Lâm nương trong rượu có độc. Sợ rằng nhìn lầm rồi, sắc mặt Trọng Tông chủ bình thường, sắc môi bình thường tượng trúng độc chút nào, hơn nữa máu cũng màu đỏ, cho nên phải trúng độc đưa đến tử vong."

      "Các vị sai rồi." Bàn tay Đại Nhi dừng ở dạ dày Tông chủ Kiếm Tông. " giang hồ có loại độc trúng vào chết ngay lập tức nhưng khuếch tán, chỉ dừng lại ở khu vực đó lâu thay đổi, nếu như tìm ra vị trí chính xác cho dù lấy máu người cũng tra ra nguyên nhân cái chết."

      "Ngươi là mỹ nhân túc của Mỹ Nhân?" Đại đệ tử của phái Dụ Hoa bật thốt lên.

      bên Cố Hinh Tuyết cũng chỉ xem kịch hay lời nào, cười như cười nhìn chằm chằm thi thể kia.

      "Ở trong dạ dày sao?" Bách Phi Thần cũng nhíu mày. bao lâu Mỹ Nhân ra ngoài gây sóng gió.

      " có. Ta chỉ kỳ quái tại sao độ cồn trong rượu qua lớn. Theo như lời của Khấu Tông chủ, Tông chủ Kiếm Tông chỉ uống mấy chén mà thôi, Khấu Tông chủ cũng uống ít, nhưng mùi rượu cồn lưu lại người của Tông chủ Kiếm Tông còn lớn hơn nhiều so với Khấu Tông chủ." Chẳng lẽ phải người làm? Nhưng đêm yến hội hẳn có mời người tên Mỹ Nhân.

      " như vậy trí mạng vẫn là mỹ nhân túc?" cả người mặc hoa văn kỳ quái, Chưởng môn của Tung Lưu Môn đặt câu hỏi.

      "Trước mắt mà , nếu sai độc châm kia hẳn là ở phía sau xương sống cách gáy ba ngón tay."

      Sau khi Khấu Bán Hùng nghe xong, tiến lên đở thi thể của Tông chủ Kiếm Tông dậy, ngón tay ở sau lưng sờ soạng chút, sau đó tay nắm lại, phát nội lực trực tiếp hút ra cây ngân châm toàn thân màu đen.

      "Quả nhiên là Toái hoa châm của Mỹ Nhân!" Toái hoa châm này khá thô, toàn thân màu đen nhìn thoáng qua phát cái gì. Nhìn kỹ, mặt ngoài có khắc hoa văn thường gặp, dính mỹ nhân túc biến thành màu đen đây là thủ pháp giết người của Mỹ Nhân thường dùng. Trước kia diệt sạch hơn mười mạng người của Mộc gia chính là dùng loại độc chất này. Bất quá về sau liền mai danh tích rồi. Vì sao lại tái xuất giết Trọng Tông chủ? Dường như bọn họ có thù oán.

      "Súc sinh này lấy oán trả ân!" Trong đôi mắt Khấu Bán Hùng đầy lửa giận."Ban đầu nàng bị người Mộc gia đuổi giết là Trọng lão nhi cứu nàng, nữ nhân này!" xong muốn rời khỏi tìm Mỹ Nhân báo thù.

      " đường tới quả có nghe Mỹ Nhân cũng tới Thần Binh Thành." Đệ tử Phái Thành Sơn chen vào câu. Dù sao chuyện này kết thúc sớm càng tốt, bọn họ cũng nhanh chóng khỏi. Chỉ cần xác định hung thủ dĩ nhiên cần đến bọn họ.

      " thể nào là nàng." Bách Phi Thần rất khẳng định, ngay cả Đại Nhi cũng hơi giật mình. Nàng cũng nghĩ ra, người muốn giết , vì sao vẻ mặt Tông chủ Kiếm Tông an tường như vậy.

      " phải là nàng là ai? ! tại chứng cớ đều có, vì sao ngươi phải hộ cho nàng! Chẳng lẽ các ngươi có quan hệ gì sao? !" Vẫn là đệ tử mặc áo xanh lúc nảy chỉ trích Khấu Bán Hùng, giọng rất cao giống như sợ người khác nghe được.

      "Bây giờ Nhiễm là môn hạ của Tử Tà Môn ta, bổn tọa ra lệnh, nàng làm việc, chẳng lẽ các ngươi nghi ngờ bổn tọa giết Tông chủ Kiếm Tông sao!" Giọng của Bách Phi Thần lớn nhưng vô cùng uy nghiêm vừa đủ xuyên thấu trong tai mỗi người ngồi, áp lực vô hình để cho bọn họ như bị núi đè.

      "Hừ! Bản Tông chủ mặc kệ ngươi là ai, tại chứng cớ ở chỗ này, ngươi phải giao Mỹ Nhân ra hoặc là cùng chết." Khấu Bán Hùng hoàn toàn bị thù hận làm hồ đồ, bộ dáng kia nếu Bách Phi Thần chữ "" liền lập tức muốn ra tay.

      "Bổn tọa muốn làm như thế nào nhọc Khấu Tông chủ quan tâm, nếu nàng làm, bổn tọa tự xử trí, nếu có làm, ai vu oan cũng được!"
      :clap:
      Chương 008: Chân tướng chỉ có 1 (chưa beta)

      Bách Phi Thần cảm thấy mình nhận thức người được tốt, đối với chuyện của Cố Hinh Tuyết đó là tình cảm riêng tư bí mật, biết tin lầm nàng, nhưng hôm nay đối với thủ hạ của mình, hoàn toàn có chút nghi ngờ, chỉ vì đó là người mà đệ đệ của mình tin cậy, mà còn là người mình thử phải tin tưởng.

      Mà Đại Nhi, cũng là người duy nhất hoàn toàn tin tưởng so với chính mình.

      Thấy ánh mắt Bách Phi Thần nhìn về phía nàng, Đại Nhi khẽ mỉm cười. Loại ánh mắt này như , bất luận như thế nào nàng phải nhớ kỹ. có nửa điểm dò xét, chỉ tin tưởng sâu.

      Cố Hinh Tuyết thầm giễu cợt trong lòng, lần này nữ nhân ngươi mến nhất đẩy ngươi tới đường cùng, cũng trách được ai.

      Khấu Bán Hùng cũng nữa, rút đại đao muốn ra tay, nhìn dáng vẻ xung động ràng nếu chết ngừng nghỉ.

      "Khấu Tông chủ, nơi này là Thần Binh Thành, ngươi được phép càn rỡ!" Cung Bắc Thiếu nhíu mày, nhìn những chứng cớ trước mắt đích xác bất lợi đối với Bách Phi Thần. Dường như đối phương đoán chắc Bách Phi Thần chủ động thừa nhận, nếu người phía sau màn hiểu như vậy. . . Ngay cả đoán chắc tiểu sư muội xem thi thể, quả nhiên là đối thủ tốt.

      "Là địa phương Thần Binh Thành như thế nào, Cung Thành chủ luôn miệng nên vì Trọng lão nhi lấy lại công đạo, hung thủ ở trước mắt các ngươi lại thờ ơ, bản Tông chủ dựa vào các ngươi, tự mình ra tay vẫn được sao? !" xong đao vung ra nhắm vào Bách Phi Thần.

      Bách Phi Thần cũng yếu thế, đoạt thanh đao của hộ vệ theo tới, hai người quần đấu chung chỗ.

      Khấu Bán Hùng cậy mạnh giỏi dùng kỷ xảo, lần theo dấu vết, mà Bách Phi Thần giỏi về mượn lực chống lực, trăm chiêu Khấu Bán Hùng có chiếm được chút tiện nghi, ngược lại Bách Phi Thần thành thạo, hình như cũng quyết tâm hoàn toàn.

      "Khấu Tông chủ bình tĩnh chớ nóng, chuyện này chưa chắc đơn giản như vậy." Cung Tuyệt Thành thấy vẻ mặt Bách Phi Thần nhịn được cũng biết Khấu Bán Hùng tiếp dây dưa nhất định gặp chuyện may, liền ra tay tách hai người ra.

      "Khấu mỗ chỉ nhận chứng cớ." Khấu Bán Hùng cũng biết mình phải là đối thủ nhưng vô luận như thế nào cũng muốn báo thù cho Trọng Lâm Viêm.

      "Khấu Tông chủ muốn chứng cớ cũng khó." Đại Nhi liếc mắt nhìn Bách Phi Thần cho ánh mắt khen ngợi trẻ dễ dạy, ánh mắt lướt qua mặt tất cả mọi người lần. Lúc nhìn thấy sắc mặt Mộc Vân Thiên có chút tiều tụy, trong lòng khỏi thở dài, nhưng biết gì.

      "Lâm tiểu thư thông tuệ như thế tất nhiên có biện pháp vì phu quân mình lật lại vụ án, Khấu Tông chủ tạm thời nghe chút cũng sao." Cố Hinh Tuyết cười lạnh, mọi người biết được quan hệ này, ai còn tin ngươi , trừ phi là ngu.

      Mặc dù nàng cho rằng Đại Nhi có thể lật lại chứng cứ vụ án nhưng thể đề phòng, thấy ánh mắt bình tĩnh của Đại Nhi, trong lòng Cố Hinh Tuyết khỏi khẩn trương, chính là loại gió mây thưa, thèm quan tâm trước mặt, lần lượt phá giải bẫy rập của mình bày ra, vẻ mặt Đại Nhi bình tĩnh như thế để lại trong lòng Cố Hinh Tuyết bóng ma nặng nề.

      Mọi người nghe vậy cũng cau mày ngẩng đầu, trong lòng cho rằng lời kế tiếp của Đại Nhi giải vây cho Bách Phi Thần, nếu có chứng cớ xác thực, chuyện này đổ ở đầu Bách Phi Thần.

      Đại Nhi thấy vẫn có phản ứng quá lớn, chỉ lẳng lặng chờ đợi phát triển tiếp theo.

      "Nếu ngươi là phu nhân Môn chủ Tử Tà Môn, lời tự nhiên thể tin, cần lãng phí miệng lưỡi nữa, trừ phi giao ra Mỹ Nhân, nếu các ngươi cũng đừng hòng ra khỏi cánh cửa này!" Khấu Bán Hùng hổ là đầu óc ngu si, tứ chi phát triển.

      "Khấu Tông chủ sai." Lâm Tiểu Bảo chỉ liếc mắt cũng hiểu tất cả tính toán của Đại Nhi.

      "Nếu xá muội thể tin, như vậy suy luận trước đó của nàng bây giờ có thể huỷ bỏ." Lâm Tiểu Bảo tới bên cạnh Đại Nhi, gương mặt mị hoặc cười như cười nhìn mọi người, từ tốn : "Nếu có mỹ nhân túc, có toái hoa châm làm sao trách tội Mỹ Nhân, nếu việc này, như vậy Khấu Tông chủ chờ các vị hiểu biết ở chỗ này từ từ tra , bọn ta cũng theo hầu."

      Mọi người vừa nghe vậy đều nhìn nhau. Biết Lâm Tiểu Bảo cưỡng từ đoạt lý nhưng có lời nào có thể phản bác, quả nhiên là vô cùng biệt khuất.

      "Ngươi xằng bậy, Mỹ Nhân là hung thủ chuyện này được xác nhận, cái gì có, ngươi cho chúng ta đều mù sao? !" Đệ tử áo xanh kia nhất quyết tha, biết là lòng sốt ruột báo thù cho Trọng Tông chủ hay vì cái gì khác.

      "Là chính các ngươi tiểu sư muội ta chuyện thể tin, vậy tại sao còn phải tin tưởng vào những chứng cớ do nàng . Danh môn chính phái chuyện đáng tiền như vậy." Cung Bắc Thiếu cũng cho bọn họ chút mặt mũi, ở địa bàn của mình còn ngông cuồng như vậy, rất nhiều người khi dễ tiểu sư muội của mình, coi mình tồn tại sao? !

      "Ngươi!"

      "Được rồi! Các vị cũng chỉ muốn hiểu chuyện này nhanh chóng khỏi mà thôi, Lâm tiểu thư chút có làm sao. Mới vừa rồi Bản Thành Chủ cũng , ai có thể tiếng động bước vào Phủ Thành Chủ giết người mà chạy thoát, theo Cung mỗ biết Bách Môn chủ tới mình mang bất kỳ tùy tùng, chuyện này tất nhiên còn có gì kỳ hoặc. Các vị nhất định nghe cho kỹ, nếu có chứng cớ xác thực, bản Thành Chủ ngồi nhìn bỏ qua. Nhưng nếu có người muốn ngăn trở như vậy có rắp tâm tốt."

      Cung Tuyệt Thành là người vô cùng tinh minh, cũng đánh hơi được mùi vị mưu, chuyện này sợ rằng chỉ mới bắt đầu mà thôi.

      Bị Cung Tuyệt Thành như thế, mọi người cũng lên tiếng nữa, chờ Đại Nhi tiếp tục. Khấu Bán Hùng vẫn trợn mắt nhìn Bách Phi Thần.

      "Phu nhân, bọn họ biết điều như vậy, chúng ta cần gì phải lao tâm lao lực tìm ra hung thủ cho bọn họ, bằng chúng ta trở về đánh bài, như thế nào, ba người vừa đúng góp bàn." Hiển nhiên Bách Phi Thần biết ánh mắt giết người là vật gì, ra đơn giản cố ý muốn chọc giận chết những người chờ xem kết quả.

      Cung Tuyệt Thành vừa nghe xong, muốn tát Bách Phi Thần cái cho chết, mình cũng như vậy mới để cho những người đó an tĩnh lại, ngươi muốn thả rắm nửa đường, lão tử dọn dẹp cục diện rối rắm cho ngươi!

      "Hôm nay vô luận như thế nào các ngươi phải cho ta công đạo, nếu Kiếm Tông ta cùng Tử Tà Môn đội trời chung!" Đệ tử áo xanh kia vừa nghe nhịn được hung ác .

      Đại Nhi biến sắc nhìn cái, nhưng muốn mở miệng.

      "Phu nhân, nàng xem đám người kia phân biệt tốt xấu, biết lòng tốt của người ta, vi phu chẳng thèm làm bạn với bọn họ. Bọn họ muốn tới Tử Tà Môn tìm phiền toái cứ tới là được, gần đây vi phu nhàm chán, theo bọn họ chơi đùa chút, bảo đảm làm cho bọn dục tiên dục tử." Bách Phi Thần nghiễm nhiên xem những người đó ra gì, làm cho những người đó hận cắn răng nghiến lợi.

      " sai, tiểu muội vì bọn họ tra tìm hung thủ, bọn họ chẳng những cảm kích còn bị cắn ngược lại cái, đây chính là danh môn chính phái, Lâm mỗ bội phục." Lâm Tiểu Bảo và Bách Phi Thần xướng họa nhìn vẻ mặt của đám người là thoải mái.

      "Ha ha, quả nhiên là đám óc heo, nếu Mỹ Nhân làm, tiểu sư muội là phu nhân của Tử Tà Môn vì sao còn phải vạch trần chuyện này, tiểu sư muội có suy đoán, các ngươi chú ý đến chuyện này sao. Các ngươi cho rằng tiểu sư muội ta ngu như lợn giống các ngươi sao? !" Cung Bắc Thiếu cũng chịu đơn, vẻ mặt lưu manh . Nhưng mắng đúng là thỏa thích.

      Chỉ là những lời này làm cho bọn thể nào phản ứng. Đúng vậy, Mỹ Nhân là người của bọn họ, làm sao lại ra. Bản thân mình ngu xuẩn nghĩ tới mặt kia.

      "Vậy ngươi có thế nào, những chứng cớ này cũng do ngươi cung cấp, mỗi thứ đều nhằm vào Mỹ Nhân, chuyện này giải thích thế nào? !" Khấu Bán Hùng bị mắng chửi rất tức giận, nhưng cũng biết bọn họ có lý, chỉ muốn nghe Đại Nhi như thế nào.

      "Những chứng cớ này chính xác là bản tiểu thư tìm ra, nhưng bản tiểu thư vẫn chưa hết, Khấu Tông chủ liền nhịn được đại khai sát giới, cho dù bản tiểu thư cái gì, chắc hẳn Khấu Tông chủ cũng nghe lọt." Đối với số người có đầu óc Đại Nhi có kiên nhẫn quá lớn. chuyện cũng nẻ mặt, câu chữ xưng bản tiểu thư vô cùng phách lối.

      Khấu Bán Hùng nghe xong cũng nữa, chỉ là thẳng tắp nhìn chằm chằm Đại Nhi, quanh thân sát khí cuồn cuộn, nữ nhi yếu đuối tuyệt đối thể chống đỡ.

      Đại Nhi thản nhiên nhìn thẳng vào mắt, chiều cao chênh lệch trở thành điều kiện kết quả cuộc đấu tiếng động.

      Khấu Bán Hùng nhìn ánh mắt của Đại Nhi mang theo bất cứ tia cảm tình nào, sống lưng nhịn được có chút phát lạnh, nhìn thấy phía sau ánh mắt bình tĩnh gợn sóng hẳn là khát máu giết chóc, tàn nhẫn như ác ma.

      " ra chuyện cũng rất đơn giản, cũng chỉ là người có lòng giá họa mà thôi. Lúc nảy Cung Thành chủ rồi, có ai có thể tiếng động tiến vào Phủ Thành Chủ giết người rồi chạy trốn, đủ để chứng minh hung thủ vẫn ở trong Phủ Thành Chủ, mà Bách Phi Thần tới mình, dĩ nhiên loại trừ Mỹ Nhân. Trừ phi các ngươi nghi ngờ lời của Thành Chủ Đại Nhân, hoặc là có điều phục đối với hộ vệ Phủ Thành Chủ. Cho dù có đón tiếp , hai, ba Mỹ Nhân cũng bị loại trừ." Đại Nhi đưa ra chứng cớ thực, còn mang lực lượng của Phủ Thành Chủ để chặn miệng mọi người.
      :clap:
      Chương 008: Chân tướng chỉ có 2 (chưa beta)

      Hừ! Thành chủ chuyện, cho dù tại bọn họ dám gì, nếu như đưa ra chứng cớ chính xác, Khấu Bán Hùng tuyệt đối bỏ qua. Cố Hinh Tuyết khinh thường nghĩ. Nàng vốn cho rằng Đại Nhi có chứng cớ gì, tại cũng chỉ ngoài miệng mà thôi.

      "Thứ hai giống như Nhị Sư Huynh , bản tiểu thư cũng ngu như các ngươi, dội nước dơ người mình. Chuyện như vậy trừ phi đầu óc bị co rút hoặc làngười có đầu óc mới làm được. Mặc dù bản tiểu thư thông minh, nhưng so với các ngươi mạnh chút."

      Mọi người nghe được câu này, theo bản năng muốn phản bác, lúc nhìn thấy ánh mắt giễu cợt của Đại Nhi cũng ngoan ngoãn ngậm miệng lại.

      " thế nào cũng từ miệng của ngươi, mặc kệ ngươi làm thế nào để tìm ra được chứng cớ chứng minh hung thủ là Mỹ Nhân, tại muốn lật ngược vụ án, lấy ra chứng cớ, cảm thấy hợp lý sao? !" Hiển nhiên Đệ tử mặc áo xanh kia vẫn còn có chút đầu óc, giống Khấu Bán Hùng chỉ đôi câu bất hòa liền ra tay.

      "Ngươi muốn chứng cớ?" Ánh mắt Đại Nhi cố định người tên đệ tử áo xanh này, con ngươi đào hoa sáng lạn như ánh sao từ từ híp lại, như có ý vị dò hỏi.

      "Bản tiểu thư chỉ sợ lúc lấy ra chứng cớ, ngươi hối hận đấy." Đại Nhi lời này rất , thậm chí còn có chút khó hiểu, mọi người lại cảm giác có ý vị tầm thường.

      "Hừ! Chỉ cần có chứng cớ, có gì thể lấy ra, tại sao ta phải hối hận, báo thù cho Tông chủ mới là chuyện ta nên làm!" Đệ tử mặc áo xanh kia có chút hốt hoảng, né tránh ánh mắt tìm tòi của Đại Nhi, hừ lạnh .

      "Ha ha, vậy như ngươi mong muốn." Đại Nhi tùy tiện cười hai tiếng, mọi người nghe vào trong tai cảm giác hề có chút nhiệt độ.

      "Đây là toái hoa châm mới vừa rút ra từ trong thân thể Trọng Tông chủ, kim dính mỹ nhân túc cho nên toàn thân biến thành đen. Các vị cũng biết Mỹ Nhân mai danh tích giang hồ hơn năm năm, mà toái hoa châm là ám khí độc môn của nàng, nhưng có điểm các ngươi biết.

      Chất liệu toái hoa châm của Mỹ Nhân cũng phải là loại đồng thiết bình thường, mà là loại đồng thiết hiếm thấy. Đồng thiết đâm vào thân thể như vào chỗ người chút trở ngại, nếu phối hợp với loại độc chất mỹ nhân túc này thời gian tử vong càng nhanh. Mà ngân châm này là loại đồng thiết phổ thông. Các ngươi có thể xác nhận chút."

      Đại Nhi nhặt cây ngân châm đưa cho Khấu Bán Hùng tiếp. "Đồng thiết này còn muốn nặng hơn so với loại đồng thiết thông thường, chỉ cần vừa bóp vào cũng biết. Ám khí độc môn của người bởi vì bất kỳ nguyên nhân nào mà thay đổi, huống chi tình huống trước mắt ràng là muốn vu oan hãm hại."

      "Còn có điều, khi Mỹ Nhân giết người mỗi châm đều đâm vào xương mà phải là huyệt vị đầy thịt, cho nên phải đồng thiết thể. Bởi vì loại chất độc mỹ nhân túc này vào trong xương nhanh chóng biến thành đen kịt, giống như có. Lúc nảy Khấu Tông chủ rút toái hoa châm ra, các ngươi cũng đều thấy được, Trọng Tông chủ còn có thể ngồi dậy điều này cái gì? độc đúng là mỹ nhân túc, bởi vì ở giang hồ có loại thủ pháp nào gây tử vong mà nhìn ra, kiểm tra ra dấu hiệu trúng độc, cũng chỉ có mỹ nhân túc của Mỹ Nhân mới làm được, nhưng hung thủ kia lại biết thủ pháp giết người của Mỹ Nhân, mới giả mạo toái hoa châm đâm vào trong thịt mà phải trong xương.

      Dĩ nhiên, bản tiểu thư trước rồi, độ cồn trong thân thể Trọng Tông chủ còn cao hơn so với các ngươi, huống chi và các ngươi uống cùng loại rượu, nơi này có thể thấy được trong rượu của bị người tăng thêm cái gì đó, có thể gian lận ở trước mặt của Khấu Tông chủ và Trọng Tông chủ ngoại trừ người rất gần gũi cần phải nghĩ."

      xong ánh mắt của Đại Nhi nhìn về phía đệ tử mặc áo xanh, giống như hỏi, như vậy ngươi có vừa lòng . Điều này làm cho ánh mắt mọi người đều đổ dồn người của nam tử mặc áo xanh, các loại cảm xúc nghi ngờ, hiểu, mê man, thể tin được đều có.

      "Ngươi bậy bạ cái gì? ! Cho dù ngươi muốn thoát tội cho Mỹ Nhân cũng thể đổ oan cho người tốt, khi còn sống Tông chủ đối đãi với ta cực tốt, tại sao ta muốn hại ? !" Sắc mặt của nam tử mặc áo xanh có chút sợ hãi, biết là vì chột dạ hay vì cái gì.

      "Bản tiểu thư cũng muốn biết tại sao ngươi cho rằng bản tiểu thư do ngươi hại ? Bản tiểu thư chỉ trong rượu kia có chút đúng, cũng ngươi muốn hại , chính ngươi đánh khai, cũng quan chuyện của bản tiểu thư." Trong đôi mắt Đại Nhi lấp lánh ánh sáng, nhưng trong lòng suy nghĩ có phải mình cực kỳ giống Triển hồ ly hay . Nghĩ như vậy chợt ý thức được Triển hồ ly và Tam Sư Huynh của mình có ở đây, chẳng lẽ tối hôm qua làm chuyện cấm trẻ ?

      Loại thời điểm này lại nghĩ những thứ có, đám người Bách Phi Thần nhất định buồn bực suy nghĩ muốn đập đầu vào tường.

      "Ngươi càn quấy, chứng cớ đâu? chuyện gì cũng phải có chứng cớ, ta tự nhận thẹn với lương tâm, hôm nay ngươi lấy ra được chứng cớ còn vu oan ta, Kiếm Tông ta bỏ qua!" Nam tử mặc áo xanh kia mực muốn chứng cớ, hiển nhiên đoán chừng Đại Nhi đưa ra nổi chứng cớ.

      "Muốn chứng cớ? Ha ha, ngươi cho rằng có bất kỳ chứng cớ nào sao? Quá ngây thơ rồi. Bản tiểu thư cho ngươi biết: chứng cứ vĩnh viễn chỉ có ." Bây giờ nét mặt của Đại Nhi tương đối u, lời kia cũng trầm thấp dọa người. Cung Bắc Thiếu nhìn thấy, nâng trán, tiểu sư muội, cần lấy trộm ngôn ngữ chuyên dùng của Conan, hơn nữa, có thể đừng dùng vẻ mặt u ra như vậy hay . . . . . .

      "Lâm tiểu thư có chứng cớ gì đừng ngại lấy ra, đúng sai đều có công luận, tránh cho giang hồ cuộc tranh đấu." Cung Tuyệt Thành cũng hết sức chịu nổi vẻ mặt thâm trầm tại của Đại Nhi, đành phải tiến lên bước, thúc đẩy nội dung câu chuyện tiếp tục phát triển lần nữa.

      " ra, bản tiểu thư mới vừa chứng minh có người vu oan hãm hại rồi, các ngươi có giúp tra ra hung thủ hay đối với bản tiểu thư mà còn quan hệ, ngươi có đúng ?" Dường như Đại Nhi nhắm vào đệ tử mặc áo xanh kia, lời này cũng với .

      Dáng vẻ bây giờ của Đại Nhi khiến cho mọi người nhìn thấy ánh mắt của tên đệ tử mặc áo xanh càng thêm tốt, chẳng lẽ như lời của nàng, là người bên cạnh Trọng Tông chủ làm? Nhưng mục đích là gì? Ân oán cá nhân sao?

      Tên đệ tử mặc áo xanh biết phải gì, ngây ngẩn cả người hé miệng : "Ngươi có chứng cớ chứng minh hung thủ là người nào lấy ra , bọn ta cũng báo thù cho Tông chủ, về sau tự nhiên tìm Tử Tà Môn ngươi gây phiền toái!"

      "Tử Tà Môn ta sợ nhất chính là phiền toái, thích nhất giải quyết phiền toái." Bách Phi Thần chịu yên, đáp trả.

      "Tiểu sư muội, xem bọn họ sốt ruột cầu giải đáp như vậy, ngươi đại phát phát từ bi cho bọn họ biết là được, tránh cho người cả ngày tự cho là thông minh tuyệt đỉnh đổ oan lung tung, cũng để cho bọn họ biết, so với ngươi, chỉ số thông minh khác biệt lớn đến bao nhiêu." tại tâm tình của Cung Bắc Thiếu rất tốt, rất có bộ dáng cùng chung mối thù với Bách Phi Thần.

      "Tiểu muội, buôn bán lỗ vốn Lâm gia ta chưa bao giờ làm." Lâm Tiểu Bảo ra câu sát phong cảnh rất nghiêm túc, quả nhiên là gian thương.

      "Chỉ cần ngươi tìm ra hung thủ, Khấu mỗ ta báo thù xong, cái mạng này là của ngươi, nếu cảm thấy chưa hết giận, để cho ngươi lấy cái mạng này của Khấu mỗ." Lâm Tiểu Bảo chỉ đùa câu khiến cho Khấu Bán Hùng kịp chờ đợi bị lừa rồi.

      "Thấy Khấu Tông chủ thành tâm như vậy, bản tiểu thư miễn cưỡng đồng ý thôi."

      Mọi người im lặng, tại sao Khấu Bán Hùng này có đầu óc như vậy, nếu nàng muốn , Cung Thành chủ tuyệt đối cũng để cho nàng ra khỏi phòng này, ngươi đồng ý cái gì. nương này chiếm đại tiện nghi.

      "Nhìn chỗ trí mạng của Trọng Tông chủ ở phía sau xương sống cách gáy ba ngón tay, ràng cho thấy bị tập kích, hơn nữa hung thủ vốn muốn từ trước ngực trực tiếp bắn tới trái tim, nhưng lập tức khiến cho Trọng Tông chủ say rượu, người nọ cũng dám quá lộ liễu, vì vậy chỉ đành phải xuống tay từ phía sau. Nhìn sắc mặt bình thản của Trọng Tông chủ có thể thấy được loại độc này trúng vào chết ngay lập tức.

      Mặc dù mỹ nhân túc cũng có công hiệu như vậy nhưng nhanh bằng, nhanh chóng đến nổi ngay cả vẻ mặt cũng kịp biến đổi. Cho nên độc này phải mỹ nhân túc, mà là Hồng Độc Nhạn Môn có cách chế tạo khác nhau với mỹ nhân túc nhưng kết quả lại giống nhau đến kì diệu. phương pháp nghiệm chứng Hồng Độc Nhạn Môn thiết nghĩ cần bản tiểu thư các ngươi cũng biết thôi."

      Đại Nhi có bỏ qua thái độ của nam tử mặc áo xanh khi nàng đến Hồng Độc Nhạn Môn, cực kỳ ngoạn mục.

      "Người đâu, mang giấm."

      Đối với mỹ nhân túc mà Hồng Độc Nhạn Môn tàn độc hơn nhưng phương pháp nghiệm chứng dễ dàng hơn nhiều so với mỹ nhân túc, ném vào trong giấm màu đen lập tức biến mất, mà mỹ nhân túc phải dùng máu tươi rửa sạch.

      "Quả nhiên."

      "Nhưng năm đó phải Nhạn Môn làm nhiều việc ác bị Kiếm Tông tiêu diệt sao?"

      "Chính là như thế mới có người đến báo thù, nghe mọi người chết sạch, chẳng lẽ có cá lọt lưới?"

      "Cũng qua hai mươi năm làm sao có thể?"

      Chuyện này ở giang hồ phải là bí mật. Quả Nhạn Môn bị diệt môn. Về phần cá lọt lưới, sợ rằng phải.
      :clap:

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :