1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đế hậu thiên tài, Hoàng đế đứng sang bên - Mạc Hỏa Tiểu Mạt (Full+eBook)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 002: Quá trùng hợp 1

      Điều này làm cho Liên Thành và chúng môn đồ Tử Tà Môn sợ hãi kinh ngạc đến nổi muốn rớt cằm, mà mọi người xem náo nhiệt càng thêm giật mình, đầu óc nhất thời xoay kịp, rốt cuộc người này có bối cảnh thế nào? Ai có thể giải thích chút.

      "An Ngôn, ngươi. . . Ngươi sao chứ." Liên Thành khó khăn luống cuống, xác định, hỏi. Phải biết, ngoài Nộ Vân, An Ngôn là người khó chịu nhất, đối với môn chủ cũng là hiển nhiên, nhưng khúm núm cúi đầu đối với tiểu nương, thế gian này có điên khùng hay .

      "Liên Thành, tại sao ngươi chọc cho nãi nãi này tức giận, còn mau xin lỗi với vị tổ tông này." Giọng của An tiểu nhị lớn, chỉ là người ở chỗ này đều nghe được ràng.

      Từ nãi nãi biến thành tổ tông, thăng cấp cũng quá nhanh . Trong lòng mọi người khỏi suy đoán thân phận của Đại Nhi.

      ". . . . . ." Quả Liên Thành muốn đập chết tên này bằng cái tát, là quá khinh người.

      "Ha ha, Liên Thành làm chuyện người người oán trách, làm hại ngài tự mình tới cửa, xin lỗi, ngài nhìn. . . mặt mũi của Môn chủ ta, đại nhân chấp nhặt lỗi lầm của tiểu nhân, tha cho , ra ngoại trừ miệng đáng đánh đòn chút cũng có gì khuyết điểm, mà." Bộ dáng An tiểu nhị chân chó khiến cho chúng môn đồ Tử Tà Môn cùng che mặt, con mẹ nó là quá mất mặt, nhưng mà rốt cuộc hàng này là thế nào?

      Ngay sau đó, Đại Nhi cũng đen mặt, tại sao hàng này trở nên chân chó như vậy? Mặc dù mình rất được tâng bốc.

      " có gì, chỉ là đả thương người của ta, còn ở trước mặt ta thọc gậy bánh xe mà thôi." Đại Nhi nhàng, An tiểu nhị nghe xong run như cầy sấy. Liên Thành, ngươi nha, vị nữ chủ này chịu thua thiệt a, lúc ngươi gây chuyện cũng nhìn người chút.

      "Ha ha, tại sao có thể có gì, nhất định cho ngài câu trả lời thỏa đáng, xin ngài bớt giận." An tiểu nhị cười gượng mấy tiếng, ý bảo Liên Thành chuyện.

      "Xin hỏi nương là ai?" Liên Thành làm như nhìn thấy gương mặt rối rắm của An tiểu nhị, vẻ mặt nặng nề nhìn chằm chằm Đại Nhi, hỏi.

      "Rất quan trọng?" Đại Nhi nhíu mày, nhàng hỏi.

      Liên Thành còn muốn gì nữa lại bị An tiểu nhị cực kỳ tức giận kéo , ghé vào bên tai văng nước miếng nửa ngày. Vì vậy, bên Liên Thành thể tin nổi, bên An Ngôn bộ dáng chân chó vẫn quyết định nên trêu chọc tốt hơn. Vì vậy, cổ quái nhìn Đại Nhi, hơi biến sắc lại khôi phục hình tượng Tiếu Diện Hổ.

      "Lúc nảy Liên mỗ đắc tội, kính xin nương tha lỗi, biết nương muốn như thế nào mới hài lòng, Liên mỗ nhất định tận lực để cho nương thất vọng." Cùng lúc Liên Thành ra, mọi người nghe xong giống như gặp quỷ, nhìn Đại Nhi. Thế lực nào lợi hại như vậy, ngay cả Tử Tà Môn cũng tránh . Cụ thể biết như thế nào, dù sao, bao lâu sau tích chói lọi của đám người Đại Nhi nhất định vang danh giang hồ.

      "Chuyện của Tiểu Dịch, ngươi cảm thấy nên làm như thế nào?" Dường như Đại Nhi rất hài lòng thái độ nhận lỗi của Liên Thành, lui bước, khuôn mặt mềm mại vô cùng vui vẻ.

      "Vậy do nương phân phó." Liên Thành cũng ngu, ngược lại rất khôn khéo, khuyết điểm duy nhất chính là đối với chuyện muốn xử lý, tất cả người liên quan cũng thèm nhìn, đây là khuyết điểm tốt, bất kỳ nhân tố bên ngoài cũng có thể là nguyên nhân đưa đến nhiệm vụ thất bại. hiểu, nhưng sửa được.

      "Như vậy, a, cho ăn cái này, trói tay chân nhốt ở trong phòng ngày thôi. Aiz, bản tiểu thư vẫn quá thiện lương." Đại Nhi ăn năn hối hận, bọn người Dao Kỳ nổi hết cả da gà người.

      Thiện lương dùng ở người của ngài, quá ‘Chuẩn xác' rồi.

      "Về phần ngươi coi rẻ bản tiểu thư. . . . . ." Đại Nhi đến đây lộ ra khuôn mặt tươi cười, người nào đấy liền đổ mồ hôi hột, đồng thời khạc ra mấy chữ như vầy: "Mấy người kia bỏ , bản tiểu thư vẫn muốn làm phiền Liên lão bản đích thân ra tay rồi, An tiểu nhị, ngươi cứ ."

      "Vâng . . Vâng" Trong lòng An Ngôn cười đến nghẹn, cực độ hả hê. Ha ha ha, Liên Thành cũng có hôm nay, phốc ha ha ha. . . . . .

      Cuối cùng, chơi đùa vô cùng cao hứng, Tiểu Vũ ở nhã gian lầu, thầm dễ chịu bỏ lại câu khiến cho An tiểu nhị khóc ra nước mắt.

      Chỉ nghe Đại Nhi : "Ừm, ra bản tiểu thư cảm thấy An tiểu nhị làm tiểu nhị thích hợp." Vì vậy, vị này cũng gặp bi kịch.

      Liên Thành liếc mắt nhìn mọi người bị Tiểu Vũ xếp thành chữ làm loạn, lông mày nhịn được giật giật, làm như muốn nín cười, lôi An Ngôn chạy thẳng tới phía sau phòng bếp. Thân là tiểu nhị bị phu nhân khích lệ, tự nhiên thể để cho người khác hầu hạ thất lỗi. . . . . .

      Vì vậy, An tiểu nhị bi thương bắt đầu làm lại nghề cũ.

      Giờ Tỵ, ngày thứ hai, ngoại trừ mình Dịch Phong bị thương ở lại, đoàn người của Đại Nhi ở dưới ánh mắt ân cần của An tiểu nhị thản nhiên ra khỏi Thiên Nhai Túc Quán, là muốn du ngoạn bờ hồ.

      "An tiểu nhị, ngươi bị Liễu Phàm hãm hại." Liên Thành suy tư buổi tối mới cho ra kết luận này, bởi vì đối với chuyện truyền mệnh lệnh cho tới bây giờ cũng chỉ có con đường đặc thù, căn bản cần đích thân đến đây.

      " phải." An tiểu nhị cau mày, bộ dáng chắc chắc, sau đó vẻ mặt biến sắc nhăn nhó: "Ta bị Môn chủ thân ái hãm hại."

      Liên hồ là địa phương đẹp nhất Sùng Thuận, nhà thủy tạ là trạm dịch nghỉ chân trong nước, tuyệt đẹp như Tiên Cảnh Nhân Gian.

      Đầu thu, Liên hồ giống mùa hạ, lá sen nghênh lên trung, hoa sen màu hồng, mang theo vài phần thê lương, mấy phần nhã nhặn lịch , giống như thiếu nữ tài trí qua tuổi trưởng thành, mỗi cơn gió quét qua đều mang nhàn nhạt sầu bi.

      "Nhà đò." Cung Bắc Thiếu ngoắc, muốn thuê chiếc thuyền.

      "Công tử, xin lỗi, hôm nay ra thuyền." Lão nhân chèo thuyền đến bên bờ, xin lỗi .

      "Tại sao?" Cung Bắc Thiếu cũng vui, chỉ thuận miệng hỏi chút.

      "Hôm nay Đại công tử của Liễu gia mở đại hội thưởng thơ ở Liên hồ, lệnh cấm cho thuyền bè khác hồ. Trong hồ chỉ có thuyền lớn kia thôi." Lão nhân sâu kín giải thích.

      "Liễu gia? Rất nổi danh sao?" trách Cung Bắc Thiếu, lòng chưa nghe qua Liễu gia, Dương gia.

      "Ở Sùng Thuận Liễu gia là Thư Hương Thế Gia (*) duy nhất rất được tôn sùng, chắc các vị từ vùng khác tới đây." Lão nhân cũng thích , liền hàn huyên chút.

      "Ha ha, Liên hồ này là của riêng Liễu gia sao." Đại Nhi cười lạnh, nhất thời trong đầu xuất bốn chữ: nhã nhặn bại hoại.

      "Cũng phải, chỉ là Liễu gia ở Sùng Thuận đúng là có người nào dám vâng lời, tuy được gọi là Thư Hương Thế Gia nhưng cũng rất bá đạo, nhất là vị Liễu Đại thiếu kia, làm người tàn nhẫn, hơn nữa nhân phẩm tốt, các vị nên trêu chọc hơn." Lão nhân nhắc nhở, mặc dù nhìn mấy người Đại Nhi cũng giống như người bình thường, nhưng cuồng long trấn áp được địa đầu xà, vẫn nên cẩn thận chút.

      "Lão gia gia yên tâm, chúng ta chỉ tới du hồ mà thôi, ngày mai lên đường khỏi, hôm nay gặp được ngược lại muốn nhìn Sùng Thuận Đệ Nhất Gia đấy." Đại Nhi nở nụ cười nhìn vô cùng tà ác.

      "Lão gia gia, có thể cho ta thuê thuyền hay , nếu Liễu gia dám tìm người gây phiền toái Thiên Nhai Túc Quán tìm người tên Liên Thành, ta nghĩ Liễu gia phải biết nặng ."

      "Tiểu thư, công tử hay là. . . . . ." Lão nhân còn muốn khuyên nhủ gì đó.

      "Lão gia gia, cần phải lo lắng, Dao Dao."

      Dao Kỳ nghe lệnh đưa cho lão nhân tờ ngân phiếu giá trị ngàn vạn, lại khuyên mấy câu, lão nhân mới chậm rãi xuống thuyền.

      Lão nhân nhìn mọi người xa, mặt treo nụ cười thản nhiên. Thanh niên tài tuấn tuyệt phải vật trong ao, Tử Tà Môn này. . . . . .

      Đám người Đại Nhi vừa lòng hưởng thụ tắm gió thu, vốn là ánh nắng tính ấm áp cũng có khuynh hướng từ từ biến mất, sợ rằng lúc nữa cơn mưa thu. Thuyền bè bắt đầu lay động lợi hại, chỉ trách nơi này người nào chèo thuyền, vì vậy nghề nghiệp khổ ép tạm thời giao cho Thảo Diệp vẫn trầm mặc chẳng biết lúc nào trở nên thích chuyện, may mắn là năng lực học tập của Thảo Diệp siêu cấp cường đại, vững vàng nắm giữ phương hướng đủ để chứng minh nam nhi ưu tú.

      "Tiểu Thảo nhân tài, học cái gì cũng biết ngay." Hiếm khi Đại Nhi mở miệng khen ngợi câu.

      "Tất nhiên, năng lực học tập của Tiểu Thảo người nào có thể so sánh được." Cung Bắc Thiếu câu khiến cho tâm tình của Thảo Diệp vốn buồn bực thôi nhất thời tốt lên, đường thoải mái, ngay cả khí trời u ám ngột ngạt như thế cũng cảm thấy trở nên đáng . . . . . .

      Chú thích (*): Thư Hương Thế Gia: dòng dõi nhà nho

      Truyện được dịch trực tiếp tại diễღn。đàn。lê。qღuý。đôn, mọi web khác đều là phiên bản coppy trái phép.
      :clap:
      Last edited by a moderator: 19/4/16

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 002: Quá trùng hợp 4


      tên nam tử xoay người, nhìn chằm chằm lão nhân, cười như hồ ly, hùng hồn khẳng khái : "Bọn họ chết hay sống có quan hệ gì với ta đâu."

      "Ha ha ha ha, người trẻ tuổi có kiên quyết." Lão nhân làm sao hiểu, ý tứ của ràng cho thấy ngay cả chút mưa cũng chịu nổi còn bằng chết dứt khoát.

      Cuộc sống như thế, phụ thiếu niên cuồng.

      "Hôm nay đa tạ tiền bối, sau này còn gặp lại."

      " là long phượng trong loài người. . . . . . Aiz, xem ra mình già rồi. biết đồ đệ ở kinh thành thế nào, xem ra phải nhìn chút, nhưng mà trước tiên vẫn phải Thần Binh Thành xem hết náo nhiệt chứ. . . . . ." Sau khi nam tử khỏi, lão nhân nhìn theo bóng lưng biến mất, tự lẩm bẩm, chỉ là đau thương trong ánh mắt cách nào che giấu được.

      Ngày thứ hai, An tiểu nhị lệ tràn khóe mi đưa mắt nhìn theo mấy người Đại Nhi khỏi Thiên Nhai Túc Quán, đoàn người hướng trạm Tùng Châu tiếp tục lên đường. Trong lúc này thể chút về kỹ thuật điều chế thuốc của Đại Nhi, ngày hôm qua vết thương của Dịch Phong còn sâu đủ thấy xương nhưng qua ngày vết thương cũng kết vẩy, hơn nữa Đại Nhi điều chế thuốc nước đoán chừng cần ba đến năm ngày tốt sai, điều này làm cho Dịch Phong đắc ý cười toe toét ngậm miệng được suốt dọc đường . Thầm nghĩ về sau cũng lo bị thương, vết thương nặng hơn ở trong mắt tiểu thư đó chính là cái rắm. Vì vậy Dịch Phong có phát giác, mình xác định Đại Nhi chiếm vị trí tiểu thư trong lòng mình, có lẽ ý thức được, cũng nguyện ý ra, dù sao mười năm nay đều mình, đột nhiên có thêm chủ nhân cũng nên thích ứng.

      Thảo Diệp vẫn bị khổ ép đảm nhiệm nghề nghiệp phu xe tạm thời, chỉ là lúc này tâm tình cũng cực kỳ tốt. Bởi vì, đứa Cung Bắc Thiếu bị Đại Nhi đuổi ra ngoài ngồi ở bên cạnh Thảo Diệp, trong miệng gặm cọng cỏ nhàm chán ngẩn người.

      Thảo Diệp rất lệ thuộc vào Cung Bắc Thiếu, chỉ có thể như vậy.

      Cung Bắc Thiếu chợt ngẩng đầu, nhìn hẻm núi phía xa trong đôi mắt lạnh lùng bắn ra bốn phía. Xem ra gần đây tính khí quá tốt, nhân vật tự cho là đúng cũng muốn tới giẫm hai chân. Trong lòng tức giận nhưng cũng có mở miệng muốn Thảo Diệp dừng xe, dưới trăm người mà thôi, tính là gì?

      phải Cung Bắc Thiếu tự đại, dưới trăm người này, đúng là xem vào đâu, ngoại trừ mấy kẻ có tu vi coi như miễn cưỡng có thể nhìn, những người khác căn bản đáng để ý. Dùng chiến thuật biển người? xin lỗi, Cung tiểu gia ta có khách sáo, người vô số ám khí, binh khí tùy tiện chiêu là đả kích trí mệnh, thứ mà Cung Bắc Thiếu thiếu nhất chính là Thần Binh Lợi Khí khiến người trong thiên hạ hơi bị đỏ mắt.

      Xe ngựa chậm rãi đến gần hẻm núi, bởi vì ngày hôm qua có mưa thu mặt đường hơn trơn ướt, cả con đường yên tĩnh làm cho người ta lo lắng, trừ tiếng vó ngựa và thanh ma sát của bánh xe, còn thanh khác.

      lúc đoạn đường đến hẻm núi, bỗng nhiên bốn phía nổi tiếng chim xôn xao, giống như bị cái gì hù dọa giương cánh bay cao. mặt đường vốn yên tĩnh nhất thời tuôn ra dưới trăm người vây xe ngựa vào giữa.

      Thảo Diệp chậm rãi dừng xe ngựa, ngay cả đầu cũng lười phải ngẩng lên. Gần đây cũng có chút cuồng bạo, phải người này khiêm tốn, tàn nhẫn, có vài người luôn cho rằng ngươi là quả hồng mềm dễ bóp, nên muốn tìm ngươi gây phiền toái.

      Giang hồ chính là như vậy, cá lớn nuốt cá bé. Có lúc ngươi giết người lại cứu được biết bao nhiêu người vô tội chết trong tay .

      Tóm lại, trong lòng mỗi người giang hồ giống nhau, phương thức xử cũng giống nhau, nhưng duy nhất có thể để xác định chính là, nơi gọi là giang hồ vĩnh viễn ngừng chém giết và hiểm ác, nếu muốn đặt chân vào chốn giang hồ, dùng tuyệt sát, quả quyết cũng là phương pháp hữu hiệu nhất.

      Bởi vì giang hồ, có đạo lý.

      Dám người Đại Nhi có ai động đậy, mà đối phương cũng có động tĩnh gì, cứ vây quanh như vậy. Đối phương cũng bảo trì bình thản, giằng co như vậy ước chừng nửa khắc đồng hồ.

      Đại Nhi để ly trà trong tay xuống, cùng Dao Kỳ xuống xe, ý bảo Tiểu Vũ và Dịch Phong ở bên trong. Mặc dù là ý tốt, nhưng ánh mắt kia nhìn thế nào cũng giống như ghét bỏ.

      "Liễu gia." Đại Nhi tới trước xe ngựa khẽ mở môi đào, đôi mày thanh tú chau lên, rất khinh thường nhìn mười mấy hán tử cầm đại đao trước mắt.

      "Cái gì Liễu gia, Dương gia, lão tử đánh cướp!" Người nọ dẫn đầu, cả người bắp thịt rất cường tráng, mặc y phục giống như thổ phỉ, nhưng màu da trắng nõn lại bán đứng hắn.

      “Ha ha, đánh cướp? Hẻm núi này ở ̣a điểm hiểm trở, nếu phải người giang hồ hay người đường nóng lòng, phú thương hay dân chúng bình thường ai sẽ qua nơi này, ngươi cho rằng lấy đám người có tu vi các ngươi có thể đánh cướp nhưng tay lão luyện lăn lộn giang hồ nhiều năm.” Đại Nhi chê cười, báo thù cũng dám lộ liễu, xem ra Liễu gia này quả nhiên muốn bị phá hủy.

      “Lão tử ở nơi nào đánh cướp ngươi quản được sao! Mau giao tứ đáng giá ra đây, nếu đừng trách đao của lão tử lưu người.” Hán tử kia bị Đại Nhi nhìn hoảng hốt, chưa nói mấy câu đã muốn ra tay.

      Lúc này hắn còn suy nghĩ có phải trong xe ngựa này có cao thủ hay , nếu làm sao to gan đường này như vậy, nhưng nhìn một hồi lâu mới ra ngoài hai tiểu nương mới buông lỏng cảnh giác. Hắn cảm thấy bốn người trước mắt, chỉ có hai người có thể có tu vi, một là bọn họ đều biết võ công, hai là tu vi của bọn họ cao hơn mình rất nhiều. Nhưng mấy người trước mắt đều đủ hai mươi tuổi làm sao có thể là cao thủ võ lâm, hơn nữa Liễu Đại Thiếu cũng có nói trong bọn họ có ai có võ công, vì bậy hắn từ động bỏ quên điều thứ hai.

      “Muốn bao nhiêu?” lúc mọi người nhao nhao muốn thử chuẩn bị chờ nàng nói ra một chữ ‘’ liền ra tay, Đại Nhi nhẹ nhàng khạc ra ba chữ như vậy, người nói chuyện trước mặt bị kinh hãi thiếu chút nữa vứt bỏ đao cầm trong tay.

      Cứ như vậy cho tiền? Thì ra đánh cướp còn dễ kiếm tiền so với áp tiêu, trách được nhiều người thích làm giặc cướp như vậy. Thầm nghĩ hay là mở nghề phụ về sau dễ kiếm tiền, cuối cùng mới nhớ tới mình vội báo thù cho Liễu Đại Thiếu, lúc này sắc mặt lại hung tợn.

      “Lão tử tiền cũng muốn, người cũng muốn, xem ngươi xinh đẹp như vậy vừa đúng cướp về làm áp trại phu nhân cho bản đại gia, ha ha ha…” Nói xong đưa ra bàn tay quấy rối muốn sờ khuôn mặt nhỏ nhắn của Đại Nhi.

      Cũng trong nháy mắt, một thân ảnh màu trắng thoáng một cái, kiếm quang lóe lên, một kêu thảm thiết vang lên trong hẻm núi, Đại Nhi chưa kịp phản ứng đã bị người ôm lấy chặn ngang, Đại Nhi ngẩng đầu chỉ thấy một cái cằm với đường cong hoàn mỹ, đổi vị trí đứng lại lần nữa, người nọ đã buông nàng ra.

      Đại Nhi muốn đẩy nam tử bạch y trước mắt xem chuyện gì xảy ra một chút, chỉ thấy nam tử mặc áo trắng cũng theo bước chân của Đại Nhi nhích qua bên trái nửa phần.

      “Đừng xem.” thanh giống như đến từ thiên ngoại ngưng tụ thành chân thực bay vào trong tai Đại Nhi. Dễ nghe nhưng lại làm cho người ta nhịn được đau lòng. Đại Nhi cau mày, tại sao có loại cảm giác này? Quay đầu nhìn về phía Cung Bắc Thiếu ngồi ở xe ngựa vẫn nhúc nhích, chỉ thấy hắn từ từ lắc đầu một cái, ý bảo Đại Nhi cần ghé đầu, lúc này Đại Nhi mới buông tha, ngoan ngoan đứng ở sau lưng Bạch y nhân.

      “Cút.” Trong miệng bạch y nhân kia nhẹ nhàng khạc ra một chữ như vậy, hời hợt nghe vào trong tai người khác cũng là một câu nói như vầy: Hoặc là biến, hoặc là chết.

      Đám người vây quanh xe ngựa nhìn nhau, rồi sau đó nhìn một chút thi thể đất giống như bị máy xay thịt cắn nát, cả đám người khỏi rùng mình, một người dẫn đầu, cả đám chạy còn nhanh hơn thỏ, ngay cả đầu cũng dám quay lại.

      Tam Đương Gia bị người nọ hời hợt phanh thây như vậy, mình ở trong mắt người nọ cũng chỉ là người chết mà thôi. chạy ở lại nơi đó làm người chết thật sao!

      Sau khi đợi những người đó khỏi một lúc, Bạch y nhân kia liền quay người quay sang, con ngươi như nước, cười khiêm tốn lễ độ. Giống như lúc nãy ra tay bầm thây người kia phải hắn.

      Cho dù Cung Bắc Thiếu, Thảo Diệp, Dao Kỳ thường thấy giang hồ chém giết trái tim cũng lạnh lẽo, thủ đoạn thật là… Sắc bén. Lúc nãy hắn dùng hóa thi phấn mà thôi. Liếc mắt nhìn thi thể bị băm đã còn chút dấu vết, trong lòng suy đoán thân phận của nam tử mặc áo trắng.

      “Tại hạ cho rằng hắn sẽ né tránh, vốn chỉ muốn đả thương một cánh tay của hắn.” Bạch y nhân nhìn bọn Cung Bắc Thiếu xe ngựa giải thích, ngược lại cau mày nhìn về phía Đại Nhi.

      nương bị sợ hãi, con đường này thật nguy hiểm, về sau nương quan đạo tốt hơn, tuy rằng cũng nhất ̣nh an toàn, nhưng so với chọn loại đường nhỏ vẫn tốt hơn nhiều.”

      Đại Nhi gật đầu, nheo mắt nhìn về phía gương mặt tỳ vết. Mày kiếm mắt như Thu Thủy, môi như sương tuyết, có chút tái nhợt, sắc mặt lại rất tốt, đường nét gương mặt ôn hòa muốn mạng người, ̣ng thêm nụ cười ấm áp, càng làm cho người trầm mê.

      Cho dù là thiên sứ cũng chỉ như thế.

      Trong đầu Đại Nhi cũng suy nghĩ một vấn đề khác: tới… Khéo như vậy?
      Last edited by a moderator: 25/5/15

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 003: Đánh cuộc lừa bịp 1

      Bỗng nhiên truyền đến hồi tiếng vó ngựa, ngựa dừng lại phía sau xe ngựa của bọn họ.

      " nương bảo trọng, tại hạ cáo từ." Bạch y nhân kia lướt qua, lúc rũ mắt cúi đầu, hơi lộ ra chút xúc động rồi biến mất. Tung người lên con Bạch Mã đuổi theo , gật đầu ý bảo dẫn đầu xuyên qua hẻm núi.

      "Tiểu thư, có sao chứ." Hiển nhiên Dao Kỳ bị màn mới vừa rồi dọa sợ, sắc mặt có chút tốt. Cho dù Dao Kỳ là ám vệ thi hành nhiệm vụ đặc thù, nhìn thấy trường hợp như vậy cũng có chút chịu nổi.

      "Ta hạ độc giặc cướp, động được." Đại Nhi câu thế này cũng hỏi chuyện gì, liền thẳng tắp lên xe.

      Bây giờ nàng suy nghĩ, nếu phải trùng hợp, vậy mục đích là gì? tại mình có làm gì để cho người ta quan tâm. . . . . . Nhưng hai chữ trùng hợp này, trong từ điển của Đại Nhi có.

      Trong đầu đám người Cung Bắc Thiếu lại nghĩ chuyện: Bách Phi Thần có tình địch. . . . . .

      tới Tùng Châu là giờ Tuất rồi, đối với đám người Đại Nhi mà , căn bản cũng có khái niệm đường suốt đêm, vì vậy lại đến làm phiền chi nhánh Thiên Nhai Túc Quán.

      đến Tử Tà Môn, năm gần đây phát triển đúng là tệ, từ Hoàng Thành đế đô to lớn đến thị trấn thôn làng , khắp nơi đều có thể nhìn thấy chiêu bài Thiên Nhai Túc Quán, điều này làm cho trong lòng Đại Nhi ngừng tính toán có nên đem Thiên Nhai Túc Quán làm của riêng hay .

      Lần này tới thuần túy chỉ là ăn cơm, ở trọ, vì vậy cũng cực kỳ yên tĩnh.

      "Sáu gian phòng thượng hạng." Sau khi gọi hết món ăn, Cung Bắc Thiếu vẫn đảm đương nhân vật quản gia. Rất lịch phụ trách bỏ tiền đài thọ.

      "Vâng, khách quan từ từ dùng bữa trước, tiểu nhân chuẩn bị." Hiển nhiên tiểu nhị kia chuyên nghiệp hơn An tiểu nhị.

      "Tiểu nhị, lúc nảy phải ngươi có phòng sao? ! Lão tử muốn lúc bọn họ chưa tới, đây là đạo lý gì? !" Ở bàn cách chỗ Đại Nhi xa, nam tử trung niên gầy trơ xương diện mạo thô bỉ, sau khi nghe được bất mãn rống to.

      “Vừa rồi vừa đúng có sáu vị khách trả phòng, vị khách quan kia muốn sáu gian, tự nhiên tiểu nhân thể làm ăn." Xem ra tâm tính của Tiểu nhị kia tồi, khẩn trương, kiêu ngạo tự ti những câu có lý.

      " ràng là lão tử muốn trước, tại sao cho bọn !" Nam tử bỉ ổi này cũng thức thời tiếp tục tìm kẻ hỡ.

      "Khách quan đúng lắm, nhưng bổn điếm làm buôn bán, nếu như cho ngươi gian, như vậy năm gian khác bị bỏ trống, sáu vị này muốn toàn bộ, mỗi người gian vừa đúng sáu gian, khách quan, nếu là ngươi, ngươi chọn làm buôn bán cho người hay cho sáu người vậy? Huống chi lúc ngươi muốn đúng là có.” Tiểu nhị nơi này đáng tin. Ít nhất là đáng tin hơn An tiểu nhị.

      Lời này nghe xong, tất cả mọi người đều thầm gật đầu cái, làm ăn nha , vốn nên như thế, hơn nữa lúc ngươi muốn có, bây giờ quấy nhiễu có thể coi là gây rối.

      “Nhưng làm ăn cũng thể khi dễ người như vậy, ngồi đều là người giang hồ, các ngươi ỷ thế hiếp người như vậy đừng tưởng rằng là Tử Tà Môn lão tử sợ các ngươi!” Dáng dấp người nọ chỉ có bỉ ổi, tìm phiền toái, ngươi cho rằng ngươi là méo có chin cái mệnh sao. Hay tự mãn là con gián mạng rất dai đánh chết.

      “Khách quan đùa, từ trước đến giờ Tử Tà Môn chúng ta ỷ thế hiếp người, nhưng nếu có những người ăn có việc gì làm ở gây , chúng ta cũng đành phải dạy dỗ chút, hi vọng đời sau nhớ dạy dỗ này, làm người thể quá coi trọng mình.” Tiểu nhị kia hời hợt , lơ đãng để lộ ra phong cách sát phạt ra khiến người ngồi rét mà run.

      Tất cả mọi người nghe sót chữ của tiểu nhị, nhất là ba chữ ‘đời sau ’ này. Như thế xem như xử tử, điều này cũng coi như tốt, nếu là thường ngày, cả nhà đều phải gặp nạn.

      “Băm vằm cho chó ăn.” xong chỉ cảm thấy trận gió thổi qua, nam nhân gay gắt, quyết liệt bỉ ổi liền bị người áo đen bổ đao ngất , kéo tới hậu viện.

      “Các vị từ từ dùng bữa, quấy rầy.” Tiểu nhị kia đổi lại nụ cười ấm áp, so với lúc ới vừa cười vừa ra năm chữ kia hoàn toàn khác biệt.

      Ngược lại đối với mấy người Đại Nhi, : “Khiến cho các vị bị sợ hãi, hôm nay tiền cơm và tiền thuê xem như tính cho bổn điếm, mời từ từ dùng.” Tiểu nhị kia cung kính xong liền xoay người khỏi. thấy chút hung dữ mới vừa rồi.

      “Tuồng vui này thế nào?” Cung Bắc Thiếu nhíu mày, nháy mắt với Đại Nhi.

      thể nào, tiểu nhị tệ, đáng tiếc đường đường lão bản lớn lại bưng trà đưa nước cho chúng ta.” Đại Nhi khều xương cá, lơ đãng .

      “Nơi này đối xử tệ, cũng may nơi nào cũng đều có Thiên Nhai Túc Quán, về sau chừng tiết kiệm bao nhiêu bạc đấy.” Cung Bắc Thiếu cười như cười nhạo bang, tự nhiên là bộ dạng xem kịch.

      “Hôm nay dường như kịch đặc biệt nhiều.” Đại Nhi mới vừa xong câu đó liền nghe ‘rầm’ tiếng, sau đó cửa sổ nhã gian lầu hai vỡ tan, cẩm y công tử bị người ném xuống từ cửa sổ, trực tiếp đập vào bàn đối diện Đại Nhi.

      Nhất thời vang lên tiếng rên rỉ, mắng chửi ngừng.

      “Mẹ nó, quá đạo đức, ở chỗ của người mà cũng giết! Rác rưởi!”

      “Muồn tìm phiền toái phải , ai vậy, lăm ra đây!”

      Có lẽ có Thiên Nhai Túc Quán làm chỗ dựa, người mắng chửi ở bàn kia, càng mắng càng khó nghe, khó được Đại Nhi nhíu mày cái vì cảnh vật bên ngoài.

      “Tại hạ chưa bao giờ thích tìm phiền toái, thế nhưng khi phiền toái tìm tới cửa, tại hạ quen giải quyết lần, tránh phiền toái về sau.” khi chuyện nam tử mặc áo trắng từ lầu hai xuống, mày kiếm, sóng mắt như nước hồ thu, nụ cười dịu dàng ấm áp nhưng khi nhìn thấy đáy lòng của mọi người phát run, cảm giác phía sau nụ cười ấm áp là tàn nhẫn trí mệnh.

      Người mới vừa mắng chửi bị nam tử mặc áo trắng nhìn như vậy liền im bặt. nhảm, nhìn nam tử này phong thần tuấn lãng, khí chất bất phàm nhất định là có thân phận có bối cảnh, dám rat ay ở Thiên Nhai Túc Quán, ai còn suy nghĩ kỹ.

      “Vị công tử này, Thiên Nhai Túc Quán có quy tắc, thể động võ.” Tiểu nhị kia chẳng biết chui ra từ lúc nào, mặt vẫn nở nụ cười nhìn nam tử mặc áo trắng xuống bậc thang.

      “Tại hạ động võ, là vị công tử này uống say xông vào phòng tại hạ muốn múa kiếm cho tại hạ, sau đó đứng vững liền ngã xuống, ngươi xem trong tay còn cầm kiếm đấy.” Nam tử mặc áo trắng nóng giận giải thích, giọng nhàng nghe vào trong tai loại hưởng thụ.

      Tiểu nhị kia theo ngón tay của nhìn sang, quả trong tay của người rơi xuống còn cầm kiếm, mà mùi rượu đầy người cách xa như vậy cũng có thể nghe thấy được, quả nhiên là uống say. nhìn mặt người kia, khóe miệng của tiểu nhị khẽ co giật.

      Liễu Nhất Chi, giang hồ mang tiếng xấu hái hoa đạo tặc, nhìn thấy nam nhân xinh đẹp bất động, mọi người cũng khinh thường.

      Tiểu nhị kia quay đầu lại nhìn bạch y công tử, đáy lòng sáng tỏ, trầm lặng : “Xem ra vị công tử Liễu Nhất Chi uống say, sau tự mình rơi xuống, ném ra ngoài.”

      “Dạ.”

      Nam tử mặc áo trắng trong lòng cũng hồi than thở, tiểu nhị này quả nhiên ngoan độc. Điểm danh thân phận của người này lại ném ra ngoài, danh tiếng Liễu Nhất Chi rất thối, chừng người ở chỗ này có thù oán với , e rằng hết có đường sống rồi.

      Quả nhiên sau khi Liễu Nhất Chi bị ném ra ngoài, có mấy người vội vã tính tiền khỏi, đoán chừng là thanh toán người nào đó.

      “Vị công tử này, lúc nãy vị công tử kia say rượu, tiền bạc còn phải làm phiền công tử thanh toán, dù sao múa kiếm cho ngươi mới rớt xuống, hơn nữa công tử thanh toán mấy vị khách quan bàn bên này cũng từ chối.” Tiểu nhị kia gằn mạnh hai chữ múa kiếm, thái độ khẳng định là gian thương.

      “Đó là tự nhiên.” Bạch y công tử cũng từ chối, người khác nể tình truy cứu chuyện này mình xài chút bạc cũng có gì thể.

      xong đối với mấy vị bị quấy rầy gật đầu cái, liền về phía bàn của Đại Nhi, ngồ ở bên cạnh bàn của Đại Nhi.

      Rất nhanh cả đại sảnh khôi phục lại huyên náo trước đó, tiếng thảo luận chửi mắng, than thở bên tai dứt.

      “Ta mới vừa từ Sùng Thuận ra roi thúc ngựa tới đây khẳng định sai, quả Liễu gia bị tiêu diệt rồi, rất thê thảm, được coi là Thư Hương Thế Gia trăm năm làm nhiều chuyện xấu xa như vậy, đến cuối cùng thân bại danh liệt toàn bộ nam nhân bị đày, nữ nhân làm nô tịch, chậc chậc, các ngươi nhìn thấy được cảnh tượng kia.” đại hán mới vừa tiến vào bắt đầu với những người khác về tin tức bát quái mà mình mới lấy được, vô cùng cao hứng.

      “Liễu lão gia đắc tội với người nào chứ, nghe ở Sùng Thuận, Liễu gia nhà độc đại là bởi vì người thân có quan hệ với Kim Vinh tiêu cục Tùng Châu, như vậy thế lực đó chẳng lẽ còn muốn lớn hơn so với Kim Vinh tiêu cục?” người khác bắt đầu tin tức bát quái mình biết.

      “Kim Vinh tiêu cục? Cái này ràng lắm, nhưng giống như có tin tức Tam Đương Gia của Kim Vin tiêu cục chết oan uổng biết có phải thực hay . Nếu là như thế, vậy đúng là Đại Thế Lực đấy.” người khác cũng chậm rãi , lăn lộn ở giang hồn người nào có đường dây đánh cắp tin tức, biết chút chuyện người muốn biết cũng có gì kỳ quái.
      Last edited by a moderator: 31/5/15

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 003: Đánh cuộc lừa bịp 2

      "Aiz, ngươi xem Kim Vinh tiêu cục cũng có thể bị bưng hay ?" người nêu ra nghi vấn.

      "Làm sao có thể, thế nào ở giang hồ Kim Vinh tiêu cục cũng được xem là thế lực lớn, đâu thể bưng là có thể bưng được."

      "Vậy cũng nhất định, phải Liễu gia chỉ tới canh giờ liền xong đời sao."

      "Hơn nữa, động đến Liễu gia giống như là triều đình. Ít ngày trước nghe hoàng đế đương triều Thần đế thối vị nhường lại cho đệ đệ ruột mình mất tích nhiều năm, vị Dương đế này thủ đoạn quả nhiên càng tàn nhẫn."

      "Triều đình dính vào chuyện giang hồ, là có người trình lên tất cả tội trạng của Liễu gia, lúc này triều đình mới ra tay, điều này cũng hợp tình hợp lý, trái với quy củ giang hồ."

      " như vậy khẳng định Kim Vinh tiêu cục bị trả thù, cũng biết người tiêu diệt Liễu gia có bao nhiêu khả năng."

      "Hắc, thể có thế lực xuất thế ngang trời liền xuất thế ngang trời, Kim Vinh tiêu cục cũng coi là thế lực giang hồ uy tín lâu năm rồi, phải dễ dàng rung chuyển như vậy."

      "Ừm. . . . . . đúng thế."

      ". . . . . ."

      "Động tác nhanh như vậy." Lời này Cung Bắc Thiếu tuyệt đối cố ý ra, còn giả bộ bộ dáng lỡ miệng cho ai xem.

      "Nếu mọi người đến chuyện này, bổn điếm làm nhà cái như thế nào, tiền đánh cuộc bồi mười, nếu ngày mai vinh tiêu cục còn tồn tại." Tiểu nhị kia luôn xuất tương đối kịp thời.

      " bồi mười?" người quá tin tưởng hỏi lại.

      "Tự nhiên, danh dự của Thiên Nhai Túc Quán bày ra đấy."

      "Nếu như kết quả đánh cuộc nghiêng về bên?"

      "Dĩ nhiên là chúng ta bồi thường."

      "Ta đặt cược Kim Vinh tiêu cục ngày mai vẫn còn." Tại chỗ cơ hồ đều nghĩ như vậy. giang hồ Kim Vinh tiêu cục đứng vững trăm năm ngã, làm sao trong đêm liền bị bưng được.

      "Tiểu Thất thu ngân lượng ký sổ, đợi ở đại sảnh này, ghi chép từng cái ràng." Trong nụ cười kia hiển nhiên có bẫy rập rất lớn, mà những người này cũng tự biết, từng người nhảy vào.

      "Tiểu thư, tỷ cảm thấy thế nào?" Dao Kỳ nhìn mọi người đặt cược náo nhiệt, trong lòng cũng nhịn được muốn biết. Thông minh như tiểu thư, nhất định đoán ra.

      "Đặt mười vạn lượng, đánh cuộc Kim Vinh tiêu cục bị tiêu diệt." cơ hội kiếm tiền tốt như vậy tại sao có thể bỏ qua. thế nào nàng cũng là gian thương thời đại đời sau.

      "Giúp ta đặt mười vạn, đánh cuộc Kim Vinh tiêu cục bị tiêu diệt." Cung Bắc Thiếu hiển nhiên thừa dịp cháy nhà hôi của.

      "Vâng" xong liền kịp chờ muốn qua.

      "Đợi chút." Tiểu Vũ nhìn Đại Nhi chút, lại nhìn Cung Bắc Thiếu, lại nhìn Thảo Diệp và Dịch Phong chút cử động, buồn bực suy nghĩ, dường như mình có nhiều bạc, vì vậy đem mục tiêu khóa tại người nam tử mặc áo trắng, từ chỗ ngồi tụt xuống vội vã chạy tới, biết gì, lúc trở lại trong tay cầm ngân phiếu hai mươi vạn, cười vô cùng vui vẻ.

      "Dao tỷ tỷ, ta đặt hai mươi vạn, đánh cuộc Kim Vinh tiêu cục bị tiêu diệt."

      Dịch Phong và Thảo Diệp yên lặng , đối với tính tình của mọi người tương đối ràng. Có náo nhiệt bọn họ cũng thể góp phần.

      Dao Kỳ nắm chặt 40 vạn lượng ngân phiếu trong tay buồn bực thôi, tại sao đều là đám tham tiền vậy, nhưng vẫn rất kinh nghiệm đến đặt cược, trong ánh mắt nhìn ngây ngốc của mọi người, Dao Kỳ thản nhiên ra khỏi vòng vây, ngồi vào vị trí cũ tiếp tục ăn cơm.

      Đám người kia choáng váng. . . . . .

      choáng váng. . . . . .

      Tổng tiêu cục của Kim Vinh tiêu cục ở Tùng Châu, nhưng mười mấy phân cục, phân bố đều, bị tiêu diệt trong đêm chỉ lừa gạt quỷ . . . . . .

      Vì vậy ngày thứ hai, mọi người lòng như lửa đốt sớm tới Thiên Nhai Túc Quán chờ tin tức.

      Các đường dây truyền ra tin tức khiến cho mọi người kinh hoảng cảm thán thôi, trước mắt ngoại trừ Tô Viễn ở gần Thần Binh Thành còn chưa có tin tức, tất cả phân cục của Kim Vinh tiêu cục cơ hồ bị tiêu diệt rồi, ngay cả đại bản doanh ở Tùng Châu cũng người nào may mắn thoát khỏi.

      Mọi người hoàn toàn quan tâm chuyện ngày hôm qua mình quăng vào bao nhiêu tiền tài, mà chấn kinh vì tin tức này, diệt là diệt, nhưng cũng biết là ai làm, thậm chí chút manh mối cũng để lại, gọn gàng, giống như toàn bộ đều là sát thủ được huấn luyện nghiêm chỉnh, nhưng là dạng tổ chức như thế nào có tài năng bồi dưỡng được sát thủ xuất sắc như thế, hơn nữa nhiều kể xiết.

      "Tin tức tới rồi." người chạy vào đầu đầy mồ hôi.

      "Như thế nào? !"

      "Tô. . . Tô. . . . . ." Bắt đầu thở phào hơi, cũng được câu nào.

      "Ngươi mau !"

      "Ta thay . . . . . . phân cục ở Tô Viễn hoàn toàn bị tiêu diệt." Giọng của tiểu nhị ngày hôm qua, mặt mũi cũng cực kỳ thanh tú, có chút khác biệt với hôm qua.

      "Ngươi là ai? !" Tin tức này đủ để giang hồ khiếp sợ, trong miệng của người biết tên ra, dù thế nào cũng thiếu độ tin cậy.

      "Tại hạ họ Tô tên Diệc." Tô Diệc vẫn cười, nhưng mang theo chút lạnh lùng.

      "Tô Diệc? !" Mặc dù người nọ lỗ mãng cũng ngu, cái tên Tô Diệc này ở chỗ này sợ rằng ai biết người hiểu.

      "Chính là tại hạ." Tô Diệc cũng quản phản ứng của bọn họ, đứng lẳng lặng ở nơi.

      "Ha ha, mấy trăm lượng bạc biết trước tin tức Kim Vinh tiêu cục bị tiêu diệt cũng thua thiệt, còn nhận thức được thần long thấy đầu thấy đuôi quán chủ Tùng Châu xem như chiếm tiện nghi, tại hạ cáo từ." người trong đó ngẩng đầu lên, những người khác cũng cảm thấy chờ đợi còn có ý nghĩa, bạc thể lấy lại, còn tham cái gì. Chỉ là cũng phải, biết được diện mạo từ nay về sau cũng tránh đắc tội, nếu bất tri bất giác đắc tội có chín cái mệnh cũng đủ cho người khác chém.

      Trừ những người ăn cơm, từng người cũng cáo từ làm chuyện của mình.

      Nghe được nội viện có động tĩnh, lúc này Tô Diệc mới xoay người lại nhìn về phía người tới.

      "Vị tiểu thư này, đây là tiền đánh cuộc của ngươi, tổng cộng bốn trăm vạn lượng." Tô Diệc đưa cho Dao Kỳ bốn tờ ngân phiếu mệnh giá trăm vạn, nụ cười giảm nhưng Dao Kỳ nhận.

      "Xem như cho các ngươi phí vất vả." Đại Nhi sai liền bước ra ngoài.

      "Đa tạ phu nhân." Tô Diệc khách khí nhận lấy, thuận tiện tiếng cám ơn.

      Ngược lại đối với câu ‘phu nhân’ kia, Đại Nhi quá quan tâm, chỉ là Cung Bắc Thiếu, Dao Kỳ, Tiểu Vũ nhịn được liền bật cười. Lão bản này cũng quá đáng phải , sợ Đại Nhi giết ?

      Ăn cơm tại chỗ, từng người hận được móc lỗ tai nghe lại chuyện mới vừa nghe lần nữa, đôi mắt nhìn Đại Nhi cũng trợn lồi ra. Nét mặt kia gọi là rung động.

      Sau đó bày ra bộ dáng ra là như vậy, đúng rồi đúng rồi, phải người nhà làm sao tiện tay đưa cho người bốn trăm vạn. Quả nhiên có mờ ám. Chỉ là câu phu nhân kia, chính là phu nhân của Môn chủ Tử Tà Môn rồi. . . . . .

      Đại Nhi nghe được tiếng cười hả hê của ba người kia cùng với Thảo Diệp nín nghẹn sắp bị nội thương và ánh mắt nghi ngờ của Dịch Phong khiến cho Đại Nhi nhịn được muốn bộc phát.

      Câu ‘cám ơn phu nhân’ nghe vào trong tai mọi người ràng là ‘phu nhân rất đúng, đều là người nhà, lúc nào cần tới lấy’.

      "Bản tiểu thư 16 năm chưa xuất giá, biết Tô lão bản câu kia là có ý gì?" Đại Nhi xoay người nhíu mày.

      Vốn muốn đem bốn trăm vạn vạch giới hạn, lại bị câu ‘phu nhân’ của tiểu tử này làm cho càng tô càng đen. Uổng công ngày hôm qua mình còn khen .

      "Phu nhân, Môn chủ biết sai rồi, ngài tha thứ cho ." Giọng Tô Viễn rất chân thành, thanh ai oán khiến mọi người trong nháy mắt tin tưởng ngay.

      "Tô lão bản, tội vu khống rất nặng." Đại Nhi cảm thấy phải sửa trị chút, quá ghê tởm.
      Last edited by a moderator: 10/6/15

    5. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Chương 003: Đánh cuộc lừa bịp 3 (chưa beta)

      "Phu nhân, ngài xem, Môn chủ vì ngài trong đêm tiêu diệt cả mười mấy phân cục Kim Vinh tiêu cục cũng đừng giận dỗi với Môn chủ nữa, bởi vì cuối cùng chịu khổ vẫn là chúng ta." Lúc Tô Diệc lời này thiếu chút nữa muốn kéo y phục của Đại Nhi khóc rấm rức. Bọn họ quá xui xẻo.

      "Ồ" bốn phía hít khí lạnh. ra tiêu diệt người của Kim Vinh tiêu cục là Tử Tà Môn, ra chỉ vì phu nhân nhà mình, ra. . . . . .

      Mẹ nó! Đánh cuộc ngày hôm qua phải là cái bẫy sao? !

      Mẹ nó! Con mẹ nó quá hiểm rồi.

      Chỉ là mọi người tức giận mà dám gì, trong đêm vì phu nhân mình tiêu diệt Kim Vinh tiêu cục lớn như vậy, còn ai dám trêu chọc, trừ phi muốn sống nữa.

      Đại Nhi rất muốn bỏ lại câu ‘vậy các ngươi tiếp tục chịu đựng ’ sau đó quay đầu khỏi, nhưng như vậy phải là thừa nhận sao. Vì vậy thể câu ‘Liên quan gì đến bản tiểu thư’ cũng quay đầu lại ra ngoài. Đám người Dao Kỳ nhìn lắc đầu cái.

      Tiểu thư xấu hổ sao?

      Cung Bắc Thiếu cũng cười có chút thổn thức, xem ra Bách Phi Thần đúng là thiếu kiên nhẫn, phải ngày hôm qua mới xuất Bạch y nhân sao, dùng phương thức trắng trợn như vậy tuyên bố với tất cả mọi người Đại Nhi có phu quân sao?

      Đệ đệ khả ái của ngươi lưu lại cho ngươi kẻ thù Tử Tà Môn cũng ít.

      Lúc quay đầu khóe mắt lơ đãng liếc nhìn bóng dáng màu tráng đứng ở nơi khúc quanh nội viện, nhịn được tâm tình càng tốt.

      Mọi người chờ Bạch y nhân xuất , Tiểu Vũ trả lại 20 vạn lượng mượn người kia ngày hôm qua, sau đó mới lên đường.

      Đoạn đường Cẩm Châu ngược lại cực kỳ an tĩnh, năm ngày lộ trình đường cũng tên giặc cướp, giống như có người cố ý dọn dẹp.

      Đoạn đường này tâm tình Đại Nhi thể tốt hay tốt, có việc gì trêu chọc Tiểu Vũ, lúc tức giận khi dễ Dao Kỳ, được nữa liền đả kích Dịch Phong, tóm lại suy nghĩ luôn thay đổi. giây trước còn cợt nhã, giây kế tiếp liền bắt đầu trả đũa, khiến cho Dịch Phong lành vết thương tranh giành nhiệm vụ đánh xe, làm cho Thảo Diệp mừng rỡ thanh thản, huống hồ còn có Cung Bắc Thiếu, tự nhiên vào buồng xe chịu tội.

      Lúc Đại Nhi mãi suy tư, nàng quyết định tìm Thiên Nhai Túc Quán ngủ trọ. Đám người bọn họ bị theo dõi khẳng định là ít, vài tiểu nhân vật cũng muốn ứng phó, quấy rầy giấc ngủ , còn quấy nhiễu dân. Vì vậy, sau khi Đại Nhi ra lý do này, tất cả mọi người lộ ra vẻ mặt ‘ta hiểu’ bày tỏ phản đối, điều này làm cho Đại Nhi cảm giác lời của mình trở nên vô ích.

      ra Đại Nhi có chú ý, trước kia mặc kệ nàng làm gì, ở địa phương nào cũng chưa từng giải thích, hôm nay phải là giấu đầu lòi đuôi sao. Ừm, ngươi muốn Bách Phi Thần biết tin tức của ngươi, chúng ta biết, ngươi cũng cần giải thích.

      Vì vậy, càng tô càng đen.

      Hôm nay đến sau giữa trưa là giờ Mùi, may, Cung Bắc Thiếu chợt nhớ tới Cẩm Châu là địa bàn của Linh Lung Sơn Trang, mà Linh Lung Sơn Trang có quan hệ với phụ mẫu của mình cũng tệ lắm, cái sâu xa này có lẽ rất lâu, tóm lại quan hệ hai nhà rất phức tạp, hơn nữa, dường như có đính ước từ bé với đại tiểu thư mất tích của Linh Lung Sơn Trang. . . . . .

      bái kiến có vẻ hiểu chuyện, hơn nữa đại hội thần binh sắp đến, đến lúc đó gặp nhau cũng cảm thấy lúng túng, vì vậy liền kéo Thảo Diệp Linh Lung Sơn Trang. Mà Dao Kỳ được Đại Nhi phóng thích để cho nàng và Dịch Phong ra ngoài dạo chơi tránh bị nín hỏng, Tiểu Vũ cũng đòi vì vậy liền kéo kỳ đà cản mũi cùng nhau .

      Đầu óc Đại Nhi có chút rối loạn, cần sắp xếp lại chút, nâng cằm ngồi ở đại đường ngẩn người.

      Quán chủ Cẩm Châu là nữ tử tuyệt sắc vẫn còn phong vận, gọi là Nhiễm, cũng có tiếng tăm lừng lẫy giang hồ. Nhìn dáng dấp chỉ mới 25-26. Ở thời kỳ đó là lão mỹ nhân, cho nên mới vẫn còn phong vận. Nàng nhìn thấy phu nhân nhà mình buồn bực như thế, liền ngồi ở đối diện bắt đầu khai đạo cho nàng.

      "Phu nhân, ngài suy nghĩ rốt cuộc có nên tha thứ cho Môn chủ phải ?" thanh của Nhiễm đặc biệt hơi khàn khàn làm cho người ta nhịn được ngán ngẫm.

      Dường như Đại Nhi nghe thấy, tiếp tục ngẩn người.

      "Phu nhân, ta muốn cũng phải chuyện này, tâm của chính mình, bản thân mình ràng nhất, cần gì rối rắm như thế. Ngài thích Môn chủ trực tiếp đạp bỏ là xong, nam nhân trong thiên hạ hàng ngàn vạn, thiếu mình vẫn sống được sao." Giọng của Nhiễm và bản thân nàng quá cân xứng. Nàng rất bất nhã, nhưng nhìn rất thấu đáo.

      Phu nhân mình bị hủy ở trong tay Môn chủ, tại nhớ tới Môn chủ nàng liền buồn bực. Mặc dù trước kia Tiểu Tà tốt xấu gì cũng còn bình thường, tại vị này nhìn thế nào cũng bình thường, nào có người nào trừng phạt thủ hạ đổ xuân dược, trói tay chân nhốt ở trong phòng. Điều này có thể bình thường sao.

      Nếu Nhiễm biết chiêu này Bách Phi Thần học từ Đại Nhi biết có cảm tưởng như thế nào.

      "Hả? như vậy giống như ngươi và Môn chủ các ngươi có thù oán, thế nào? quấy rầy ngươi?" Nhất thời Đại Nhi hăng hái, dường như vị tỷ tỷ này rất bất mãn Bách Phi Thần.

      Dĩ nhiên là Bách Phi Thần. Trước kia Môn chủ Tử Tà Môn là Bách Tử Tà, cũng chính là Bách Phi Dương, mà bây giờ Bách Phi Dương là tân hoàng đế Bách vương triều, như vậy Tử Tà Môn này tự nhiên phải nhường vào trong tay của Bách Phi Thần. Chuyện này là chuyện mà ngày đó Dao Kỳ nhắc tới rất nhiều, huyên náo khiến cho Đại Nhi nảy sinh suy nghĩ muốn hạ độc nàng.

      Chuyện này nàng làm sao có thể biết, ban đầu Bách Phi Dương đột nhiên mất tích, lúc sư phụ nàng dùng dây thừng đồng với nàng, chính là nàng giúp sư phụ mình tìm được Bách Phi Dương đấy. Khi đó hiển nhiên Đại Nhi ý thức được sắp xảy ra chuyện gì. Nhưng vẫn để cho bọn họ tìm được Bách Phi Dương, biết là vì hạnh phúc của sư phụ của nàng hay vì nguyên nhân nào khác.

      Tóm lại nàng làm như thế, tại sao làm như thế nàng cũng muốn rối rắm.

      " có thù, chỉ cảm thấy quá bình thường. Ngài gặp qua người trừng phạt thủ hạ bằng cách đổ xuân dược, trói tay chân nhốt ở trong phòng sao?" Nhiễm buồn bực nhìn gương mặt lạnh lẽo của Đại Nhi.

      ". . . . . ." Bách Phi Thần có cần phải đặc sắc như vậy .

      "Hơn nữa, phạm sai lầm, trực tiếp quất ngươi, chuyên chọn những việc ngươi ghét bắt ngươi làm, An Ngôn , biết câu gì chọc giận Môn chủ, liền bị thiết kế đến Sùng Thuận làm tiểu nhị cho phu nhân, đúng rồi phu nhân, ngài có từng thấy Tiểu Suất Ca thoạt nhìn rất đáng đánh đòn hay ." Bộ dáng Nhiễm rất bi thương, từ đầu tới cuối lôi kéo Đại Nhi tích rực rỡ của Bách Phi Thần, cuối cùng Nhiễm kết luận câu:

      Bách Phi Thần bình thường, chính là hoa tuyệt thế nhân gian.

      lúc Đại Nhi chịu đựng tàn phá giờ, lúc sắp lật bàn cứu tinh tới.

      "Muốn ra ngoài chút ?" Nam tử mặc áo trắng đứng yên ở giữa Nhiễm và Đại Nhi, mặt nở nụ cười ấm áp vui vẻ làm căn phòng sáng lên.

      "Tốt." Đại Nhi nhìn bộ dáng Nhiễm nhìn nam tử mặc áo trắng ngẩn người, đứng dậy, hai người sóng vai ra ngoài.

      "Lần này Môn chủ gặp phải đối thủ. . . . . ." Nhiễm tự lẩm bẩm, trong nháy mắt cau mày trầm lặng : "Mình vừa mới xấu Môn chủ nhiều như vậy, nếu phu nhân đạp bỏ Môn chủ, Môn chủ có thể ném ta đến hoang sơn dã lĩnh sống như Dã Nhân năm hay . . . . . ." Nghĩ đến đây lập tức đến hậu viện báo tin cho Môn chủ mình.

      Chuyện này, đúng là chuyện lớn rồi.

      Bên này, ra cửa liền cũng im lặng gì, nhịn lúc lâu sau khi bị mọi người nhìn chăm chú, rốt cuộc nam tử mặc áo trắng chuyện.

      "Nơi phía Bắc xa có khu rừng phong, rất đẹp, muốn ?"

      "Ừm." Đại Nhi gật đầu, sau đó vẫn nhanh chậm bước .

      Nam tử mặc áo trắng nụ cười giảm, thản nhiên : "Chúng ta có thể nhanh chút ?"

      "Ừm." Đại Nhi gật đầu, nhìn nam tử mặc áo trắng cười có chút được tự nhiên, : "Ngươi biết nơi đó có đường sao?"

      ". . . . . ." phải là ý này.

      "Ta khinh công." Đại Nhi nhàng khạc ra bốn chữ như vậy, khiến cho nam tử mặc áo trắng buồn bực lần nữa.

      "Ta đưa nàng ." Nam tử mặc áo trắng có chút tự nhiên hiếm thấy. Biết bị cự tuyệt nhưng vẫn ra.

      "Tốt." Đại Nhi cười khẽ, nàng cũng phải là nữ tử cổ hủ, bị ôm eo cái cũng chết, hơn nữa nàng bộ rất mệt.

      Nam tử mặc áo trắng ngây ngẩn cả người, sau đó hoàn hồn, tay phải êm ái nắm hông của Đại Nhi, dưới chân vừa phát lực liền biến mất tại chỗ, khóe miệng nhịn được nâng lên đường cong xinh đẹp ấm áp khiến cho Đại Nhi nhìn hoa mắt.

      biết nàng sao? biết. Nhưng Đại Nhi biết, nàng biết . Nhưng tại sao? Bởi vì giống nhau sao ? Nghĩ đến đáp án này, Đại Nhi nhìn chằm chằm nam tử mặc áo trắng lúc lâu.

      "Lâm Đại Nhi."

      "Mộc Vân Thiên."
      :clap:
      Chương 003: Đánh cuộc lừa bịp 4 (chưa beta)

      Gần cuối tháng chín, ở Cẩm Châu lá Phong cũng hơi đỏ lên, bình thường phải vào trung tuần tháng mười lá Phong mới đỏ như lửa. Trong lá xanh xen lẫn lá đỏ cũng có phong vị khác.

      Đại Nhi toàn thân áo trắng như tuyết, Mộc Vân Thiên cũng toàn thân áo trắng đạp lá rơi đầy con đường mòn trong rừng, nhìn rất xứng đôi.

      "Ngươi biết ta?" Đại Nhi mở miệng, chỉ có thể hỏi như thế.

      " biết." Giọng dễ nghe của Mộc Vân Thiên vang lên, ba chữ này giống như có linh hồn.

      "Vậy tại sao?" phải lời đầu đuôi, mà là vấn đề nàng vẫn muốn hỏi. Tại sao muốn cứu nàng, tại sao dọc theo đường tiêu diệt chướng ngại cho nàng, tại sao đối với nàng tốt như vậy. . . . . ..

      " biết, nhưng khi nhìn thấy nàng nơi này đau." Ngón trỏ thon dài trắng nõn của Mộc Vân Thiên chỉ vào vị trí trái tim mình, cũng vô cùng chân .

      ". . . . . ." Vì sao nàng có loại cảm giác này, cũng biết tại sao có loại cảm giác này đối với mình ? Kiếp trước sao ? Lừa gạt quỷ đó, kiếp trước Tiểu Nương ở thế giới khác song song, nhất định liên quan đến kiếp trước. Nhưng tại sao?

      May là thông minh như Đại Nhi cũng nghĩ thông.

      " phải chưa từng nhìn thấy nữ nhân chứ?" Đại Nhi thận trọng hỏi, chẳng lẽ là khác phái hấp dẫn nhau?

      ". . . . . ." Mộc Vân Thiên xấu hổ, rốt cuộc nàng suy nghĩ gì?

      "Aiz, ta cảm thấy, ngươi trúng độc trúng cổ rồi, nếu đầu óc bị lừa đá rồi." Đại Nhi phân tích tất cả nguyên nhân có thể.

      "Ta có trúng độc cũng trúng cổ. Về phần đầu óc, rất bình thường." Mộc Vân Thiên cảm giác tính khí của mình rất tốt, nhưng bây giờ cảm thấy mình phải tĩnh dưỡng để nâng cao. Trong nháy mắt vừa rồi có bị đau sốc hông, có bị lời của nữ tử làm cho tức giận hay .

      "Vậy kỳ quái, ta tin cái gì vừa thấy , hơn nữa cho dù vừa thấy cũng thể sâu như vậy, trước hôm nay ngay cả câu chúng ta cũng chưa từng ." Đại Nhi lại cảm thấy bên trong có mờ ám.

      "Ta đến gần nàng có mục đích." Mộc Vân Thiên cũng nghe ra được điều gì, nàng nghi ngờ . Nhưng nàng rất có lý, chính bản thân cũng biết tại sao, nhưng vô cùng quan tâm nàng.

      " nhìn ra, nếu ngươi diễn xuất thần nhập hóa, ngay cả ta cũng nhìn ra, vậy cho dù bị lừa gạt ta cũng tự nhận xui xẻo." Đại Nhi cười khẽ, tỏ lập trường của mình. là như thế, nàng nhìn ra.

      "Cám ơn." Đáy mắt Mộc Vân Thiên lộ ra nụ cười, ra được nàng tin tưởng rất vui vẻ.

      " cần cảm ơn, ra ngươi mê luyến ta có chút lý do nào, đến lúc đó bị thương, ta phụ trách." Đại Nhi trêu chọc, nụ cười rực rỡ khác thường.

      "Ừm." Mộc Vân Thiên thể gật đầu, nhưng trong lòng trầm xuống. có suy nghĩ qua chuyện này nhưng cũng có căn cứ. có loại độc nào làm cho người vừa gặp chết sống lại. có loại cổ nào có thể thao túng lòng đau triệt để như thế, cho nên đoán được, hỗn loạn khó hiểu, suy nghĩ mơ hồ.

      "Ngươi muốn nơi nào? Thần Binh Thành?" Đại Nhi cảm thấy rất có thể.

      "Ừm, mẫu thân để cho ta học thêm kiến thức." Mộc Vân Thiên gật đầu, làm cho tâm tình vui vẻ hài hòa. Đột nhiên có loại ý tưởng ‘nếu như cả đời như vậy tốt biết bao nhiêu’ dọa giật mình.

      "Mẫu thân của ngươi là người rất dịu dàng sao." Lúc Đại Nhi nhắc tới nhắc đến hai chữ mẫu thân , ánh mắt ôn hòa, trong lòng nhịn được cảm thấy ấm áp.

      "Ừm, bà đối với người nào cũng rất dịu dàng." Mộc Vân Thiên giống như nghĩ tới chuyện gì, nụ cười càng dịu dàng. Đại Nhi thấy được nụ cười trong mắt , giống như lúc đến chuyện mê luyến mình có chút giả tạo, điều này làm cho trong lòng Đại Nhi càng thêm lo lắng.

      Trình độ thôi miên có thể sâu như vậy sao? Đem mình hoàn toàn biến thành người khác, sau đó đến gần nàng hoàn thành mục đích nào đó. . . . . .

      "Ha ha, muốn gặp mẫu thân ngươi lần." Đại Nhi cười đầy thâm ý, ngẩng đầu nhìn bầu trời hơi mờ tối: "Trở về thôi, nghỉ ngơi tốt ngày mai lên đường, còn tháng nữa đại hội thần binh bắt đầu, chúng ta vừa vừa nghỉ như vậy bỏ lỡ."

      "Tốt." xong xoay người nhắm hướng trở về.

      "Hôm nay các ngươi ai cũng đừng nghĩ !" Mới vừa bước ra khỏi rừng phong, thanh lạnh lùng cuồng ngạo rơi xuống, sau đó bốn bóng dáng cao lớn xuất bao vây hai người.

      Mộc Vân Thiên cau mày."Huyết sát ngũ quái?"

      "Mộc Vân Thiên, Thiên cung ngươi hại mạng Ngũ đệ ta, hôm nay lão tử muốn dùng máu của ngươi tế linh hồn của Ngũ đệ ta!" ngăn cản ở trước mặt là lão đầu mặc hồng y, mắt sáng, hung ác nhìn hai người trong vòng vây.

      "Tam đệ đừng tìm nhảm, lên!" người cầm bánh răng kỳ quái tung người lên, ba người kia cũng phát động công kích.

      Mộc Vân Thiên mang theo Đại Nhi lui nhanh về phía sau, xoay người cái đặt Đại Nhi ở nhánh cây Phong, bỏ lại câu: "Chờ ta trở lại." Liền xuất kiếm ngăn chặn bốn người đuổi theo.

      Cũng trách bốn người kia có ngăn lại, thứ nhất, khinh công của Mộc Vân Thiên cực cao; thứ hai, bọn họ ngờ lui về sau, phải biết công pháp Thiên cung ở đất bằng phẳng có chướng ngại mới thi triển hết sức, hôm nay vào rừng phong, uy lực giảm bớt rất nhiều; thứ ba, bọn họ cũng có ý.

      Nếu như Mộc Vân Thiên mang theo Đại Nhi, cố ý muốn bọn họ ngăn được, nhưng Mộc Vân Thiên , nếu lần này chạy như vậy lần sau bọn họ đều là hạng giang hồ đạo chích, vẫn biết làm ra thủ đoạn hèn hạ nào đối phó với Đại Nhi, dám mạo hiểm, biện pháp an toàn nhất chính là nhổ cỏ tận gốc. Bọn họ tạo nghiệt nhiều năm, đến lúc trả lại rồi.

      Đại Nhi ngồi ở cây nhìn Mộc Vân Thiên kinh hoạt đối phó mấy người kia thắng lợi chỉ là vấn đề thời gian cũng yên tâm. Thông minh như nàng làm sao biết suy nghĩ của , Đại Nhi rất muốn tin đối với nàng có mục khác, nhưng mọi việc quá hợp lẽ thường, nàng nhất định phải tra xét ngọn nguồn.

      Trong lúc nhất thời, rừng phong vốn là tĩnh mật Đao Quang Kiếm Ảnh làm lá phong bay tán loạn, nhưng cũng là cảnh trí khác.

      "Lão Tứ, kiếm thuật Mộc Vân Thiên rất lợi hại, tiếp tục như vậy mấy người chúng ta đừng báo thù, mệnh cũng bỏ ở nơi này. bắt lấy nữ nhân kia, ba người chúng ta giữ chặt , mau!" Bọn họ tiếng cực , nhưng Đại Nhi có nội lực thâm hậu lại nghe được ràng, ngờ đúng là quá ác liệt. Quả nhiên đây mới là giang hồ.

      Đại Nhi nhìn người được gọi là ‘Lão Tứ’ buông tha công kích vòng qua sau lưng Mộc Vân Thiên xoay người phóng đến, trong đôi mắt lấp lánh ánh lạnh. Đại Nhi rất tán thành câu của Mộc Vân Thiên ở Thiên Nhai Túc Quán: Tại hạ chưa bao giờ thích tìm phiền toái, thế nhưng khi phiền toái tìm tới cửa, tại hạ quen giải quyết lần, tránh phiền toái về sau.

      Đại Nhi cũng là người như vậy.

      Trong tay cầm năm cây ngân châm thấm kịch độc, chỉ cần ra tay mục tiêu chính là Bách Hội, Chương Môn, Thái Dương, ba tử huyệt trí mạng. Rồi sau đó là cổ họng, trái tim, trúng chiêu tuyệt đối chết thể nghi ngờ.

      Nhưng giống như có người cho nàng cơ hội ra tay.

      Ứng phó ba người kia, Mộc Vân Thiên cảm thấy khí thế mạnh mẽ của người nọ ở phía sau chuyển sang phương hướng khác, trong lòng cả kinh, huơ ra kiếm chút do dự xoay người, sau đó kiếm tàn nhẫn lăng lệ ác liệt mang theo khí thế phá đâm về sau lưng ‘Lão Tứ’.

      ‘Lão Tứ’ hề lo lắng bị phân thây. Mộc Vân Thiên cứu Đại Nhi đồng nghĩa với sau lưng trống cũng để cho ba người nhìn chằm chằm. Các loại công kích mạnh mẽ đánh tới, Mộc Vân Thiên kịp nhìn Đại Nhi liền vội vã xoay người dùng kiếm trong tay ngăn trở ba đạo công kích kém.

      Cho dù có kiếm ngăn trở ở trước ngực, vội vàng kịp ngưng tụ nội lực chống cự, Mộc Vân Thiên vẫn bị ba đạo công kích này chấn thương, bước chân vội vàng lui về phía sau, lưng hung hăng ngã vào cây chỗ Đại Nhi ở phía . Bởi vì kình khí gây thương tích, người có vết thương, nhưng khóe miệng tràn ra máu tươi, trong nháy mắt gương mặt còn huyết sắc, hơi thở hổn hển cũng đủ để chứng minh bị nội thương .

      Mộc Vân Thiên chưa từng bị chật vật như vậy. Từ trước đến giờ ra tay cho kẻ địch bất kỳ cơ hội phản công, chỉ chết bị thương. Hôm nay cho dù là ngoài ý muốn , nhưng lại có chút nào hối hận, ngược lại cảm thấy nếu như mình làm như vậy, nhất định hối hận cả đời. Cái này chẳng lẽ cũng là dược lực cổ Thuật có thể khống chế sao?

      hiểu, cũng muốn hiểu, nhưng cảm thấy chết vì Đại Nhi có gì lớn. . . . . .

      Mộc Vân Thiên tay trái che ngực, tay phải cầm kiếm chậm rãi đứng lên, khóe miệng tràn ra tia máu xuống y phục trắng như tuyết của , như huyết hoa sáng lấp lánh.

      "Ha ha ha, ngờ, ngờ, ngờ Thiếu Cung Chủ Thiên cung luôn tàn nhẫn cũng có ngày hôm nay, ha ha ha. . . . . ." lão đầu vận hồng y cười cực kỳ chói tai, chọc cho Đại Nhi cảm thấy phiền giận. Nàng nhớ lầm, đó là ‘Lão Tam’. Mới vừa chỉ thị ‘Lão Tứ’ tới đánh lén nàng.

      Loại thời điểm này, phải tức giận xông lên báo thù cho Ngũ đệ, Tứ đệ của mình sao, hài lòng cái gì? Đây chính là đạo nghĩa giang hồ, lại vớ vẩn!

      Mộc Vân Thiên gì, biết lúc này gì đều vô ích, còn bằng thừa cơ hội này điều tức cho tốt.

      "Lão Tam đừng nhảm với , võ công của Thiên cung vô cùng tà ác, mau giải quyết nàng ta, chúng ta hưởng thụ sung sướng. Ha ha ha."
      :clap:
      Last edited by a moderator: 19/4/16

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :