1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đế hậu thiên tài, Hoàng đế đứng sang bên - Mạc Hỏa Tiểu Mạt (Full+eBook)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 065: Mẫu hậu, bây giờ trong cung xảy ra biến cố 4

      Nghe vậy, mọi người thể thở phào nhõm. Bách Phi Dương càng thở sâu, cũng may, phải sai quá thái.

      Trong nhóm người tin tưởng Đại Nhi cách mù quáng, chỉ có Bách Phi Thần bình tĩnh, cho dù trong lòng cũng kinh ngạc thôi.

      "Minh Quốc Công, mời đứng lên, lần này phản tặc có thể sa lưới tất cả đều dựa vào Minh Quốc Công lực bạt sơn hà, có tội gì." Bách Phi Thần cúi người đỡ Minh Quốc Công dậy, lời lòng.

      "Hoàng thượng khen nhầm, nếu phải diệu kế của Hoàng hậu nương nương và có người thầm trợ giúp diệt trừ phần lớn đầu não, sợ rằng lần này cho dù bắt được phản tặc cũng tránh được đại động can qua." Lúc Minh Quốc Công lời này, trong giọng thiếu vẻ tán thưởng. Tán thưởng mưu trí của Đại Nhi, kính nể quyết đoán của những người vô danh, lấy thủ cấp quan quân trong vạn người dễ dàng, cộng thêm chủ soái hai bên lệnh cho toàn quân, mỗi bước đều phối hợp với kế sách hoàn mỹ tỳ vết của Đại Nhi, nếu như có bọn họ, người của Triển đại nhân phái uy hiếp đoán chừng phải chết ít.

      ra Đại Nhi thông tuệ cơ trí như vậy. Những người vô danh là người của Dương Dương phái , xem tình hình hôm nay bản thân cảm thấy rất tự nhiên.

      biết nàng rất thông minh, nhưng nghĩ mưu trí của nàng đến loại trình độ này, bất tri bất giác hiểu tính toán của đối thủ, thi triển đối sách, đem cuộc đại chiến hóa thành khói bụi. Im hơi lặng tiếng còn thắng đẹp như thế.

      Bách Phi Thần cần quay đầu lại cũng biết giờ phút này Đại Nhi tràn ngập nụ cười nhìn , trong lòng khỏi căng thẳng, muốn xoay người ôm nàng vào trong ngực, lại ngại vì tất cả mọi người có ở đây thể biết xấu hổ, liền ngửa cổ quay đầu lại, tránh làm ra cử động tốt.

      "Minh Quốc Công khiêm tốn rồi." Bách Phi Thần câu khách khí. Sau đó quay đầu lại với Thái hậu: "Mẫu hậu, để Dương Dương bồi ngài và hoàng tỷ về trước ."

      Ngọc công chúa gật đầu cái, tối hôm nay đúng là bị sợ hãi. Nhìn thấy Phượng Tê cung bốc cháy liền vội vã chạy đến. "Quả Ngự Lâm quân Phó Thống lĩnh cũng tận chức trách rồi." Thái hậu lưu lại câu có thâm ý khác liền giơ tay cánh tay dắt Bách Phi Dương khỏi.

      Đám người Liễu Phàm thấy Môn chủ của mình ngoan ngoãn theo mẫu thân đại nhân mình, cũng thú vị, từng người tản . Trong lòng hiểu tại sao Môn chủ giao phó cho đả thương người, ra là tính toán như vậy.

      Bách Phi Thần căn dặn Đại Nhi Lộ Hoa Điện của mình nghỉ ngơi liền cùng Minh Quốc Công và Minh Lạc xử lý công chuyện, dù sao chuyện tối nay, quả phải phí ít tâm tư. Xử lý như thế nào hay là phải châm chước mới tốt.

      Dưới mắt cũng chỉ còn lại mấy người Đại Nhi cùng đám người Vinh Vương gia bị vây ở trong trận pháp, Đại Nhi nhìn thấy Vinh Vương gia ràng thở phào nhõm khi thấy Minh Quốc Công tới cứu giá, mà người bị Đại Nhi dùng ngân châm chế trụ sắc mặt rất bất thiện.

      "Dao Dao, biển hoa thu dọn đồ đạc."

      "Vâng" Dao Kỳ lĩnh mệnh xuống, ngược lại sắc mặt Vinh Vương gia khẽ thay đổi, nàng bỏ lại chúng ta ở nơi này như vậy chứ. . . . . .

      "Đại Sư Huynh, thương thế của ngươi chưa khỏi, tốt nhất nên ở lại hoàng cung, nếu , tàn phế cũng đừng trách ta. Thuận tiện chờ sư phụ chút, nhận thức giang hồ đệ nhất mỹ nam tử Cổ Thiên Hồn, muốn sư phụ đẹp trai bị người vứt bỏ." Đại Nhi hung ác , nếu nghiêm trọng như thế, thế nào Bách Luyến U cũng đàng hoàng.

      Lúc Bách Luyến U đen mặt, Đại Nhi lại tăng thêm câu: "Ta tốt bụng để Cẩn ở lại bên cạnh ngươi ‘phục vụ’ cho ngươi...ngươi ngoan ngoãn thôi."

      người nào đó ở trong bóng tối ngừng đỏ mặt, cùng lúc thấy Thiển Hạ mang theo Tiểu Vũ vào.

      "Tiểu Vũ, tỷ tỷ dẫn ngươi xông xáo giang hồ có được , thuận tiện gieo họa cho thiên hạ chút." Đại Nhi khom lưng ngắt gương mặt mập mập đáng của Tiểu Vũ, cười vui vẻ.

      Rốt cuộc vẫn phải quyết định ra . Ta tự do rồi!

      "Ưm." Tiểu Vũ nhíu mày ghét bỏ, nhưng có ngăn cản bàn tay quấy rối của nữ nào đó.

      "Thiển Hạ, giúp ta chăm sóc tốt biển hoa, cần nhớ ta nha." Đại Nhi nghịch ngợm xong, chỉ còn thiếu le lưỡi.

      "Vâng, nô tỳ nhất định trông chừng kỹ." Thiển Hạ gật đầu, mang theo chút thương cảm.

      "Rốt cuộc Tiểu Nương phải lưu lạc giang hồ rồi, phốc ha ha ha ha. . . . . ." Tiếng cười càn rỡ truyền ra cực xa, nghe xong mọi người nhịn được rùng mình. Giống như nhìn thấy giang hồ hồi gió tanh mưa máu, khắp nơi kêu rên, đó là cảnh tượng cực kỳ bi thảm đến cỡ nào a.

      Vì vậy mọi người đối với tích của Đại Nhi ở hoàng cung cùng với tính tình kém cho ra kết luận: từ này về sau giang hồ được an bình.

      Giờ Mẹo, quan đạo kinh thành tiến về phía Phượng Thành, chiếc xe ngựa rất lớn lộng lẫy thể hết, vào lúc ánh mặt trời sớm mai chiếu rọi, từ từ tiến về phía trước.

      "Tiểu thư, tại sao cho Hoàng thượng biết Thạch Minh kia là gian tế của địch quốc?" Dao Kỳ suy nghĩ kỹ mới hỏi ra câu này. Theo tính khí của tiểu thư, Thạch Minh đả thương Tiểu Vương Gia, chính là muôn lần chết cũng khó hết tội lỗi, tại sao còn phải giữ lại? cẩn thận suy nghĩ chuyện này, cũng hiểu được, giữ lại giữ lại nhưng tại sao ra, vạn nhất bọn họ biết làm sao. Đó phải là thả hổ về rừng sao.

      Đại Nhi vẫn xem giang hồ bí lục trong tay, cũng ngẩng đầu lên : "Ngươi cũng có thể đoán được chẳng lẽ Bách Phi Thần còn bằng ngươi."

      ". . . . . ." Tiểu thư, ngài khen ta sao?

      “Ngọc công chúa Ngự Lâm quân Phó Thống Lĩnh thế nào" Lời của Ngọc công chúa đều có thâm ý khác, tại Dao Kỳ cũng mở rộng tầm nhìn.

      "Thạch Minh cũng giống như thế đó." Dễ dàng để cho hàng loạt thích khách vào cung như vậy, thấy Phượng Tê cung bị hỏa hoạn làm như thấy, nhất định là bị người xuống tử lệnh. Mà Văn Nhân lại bị nàng phái ra ngăn trở quân phản loạn, có thể làm chủ, chỉ còn có mình . Nếu như bị chế phục, cũng thể tất cả thị vệ Ngự Lâm quân cũng có động tĩnh gì, mặc dù biết dùng biện pháp gì, quả có vấn đề. Mà vấn đề còn .

      "Ồ." Dao Kỳ muốn hỏi nữa, cái hiểu cái , ồ tiếng, liền ngậm miệng lại. So với tiểu thư, thông minh của mình còn chờ đề cao.

      "Tiểu sư muội muốn đâu?" Vẫn nghe hai người đối thoại cười đến nghẹn, Cung Bắc Thiếu buồn cười hỏi, bộ dáng biệt khuất của Dao Kỳ quá buồn cười.

      Đại Nhi ngẩng đầu để sách xuống, liếc nhìn Tiểu Vũ ngủ thoải mái, nhìn về phía Cung Bắc Thiếu nhíu mày : "Thần Binh Thành."

      "Hả?" Cung Bắc Thiếu giật mình. Thảo Diệp cũng nâng mí mắt liếc nhìn Đại Nhi.

      "Thần Binh Thành được xưng là lò tạo binh khí tuyệt thế, tự nhiên ta muốn nhìn chút, ta tạm thời vẫn muốn tự mình chuyến, huống chi trong giang hồ, lời đồn đãi Thần Binh Thành lại tạo ra Kỳ Binh cái thế, ‘Thúc Hồn Lưu Ly Tiên’ rất thích hợp với Tam Sư Huynh." Lần này nếu phải Tam Sư Huynh thay thế Hinh Tuyết, nàng làm sao biết kế hoạch của Vinh Vương gia, làm sao nghĩ ra đối sách có lầm, phải công lao lớn nhất là của Tam Sư Huynh mới đúng.

      Chỉ là biết Triển hồ ly biết Ôn Ngọc tiểu thư dịu dàng như mây là nam tử vẻ mặt như thế nào. Nhất định sung sướng đến phát điên, ha ha, nhìn cái cũng biết kẻ phúc hắc, đáng thương cho Tiểu Tam nhà chúng ta. . . . . .

      "Tiểu sư muội, muốn tham gia náo nhiệt cứ thẳng , chắc chắn sư huynh cười ngươi." Bộ dáng Cung Bắc Thiếu như là đừng giả bộ nữa, khuôn mặt tinh xảo lộ ra nụ cười xấu xa, nhìn thế nào cũng giống như hoa hoa công tử quần áo lụa là.

      "Ừm, ta xem náo nhiệt." Đại Nhi bình tĩnh thừa nhận.

      ". . . . . ." đúng là thành thực a.

      "Mỗi khi Thần Binh Thành ra lò món binh khí, giang hồ lần gió tanh mưa máu, loại này náo nhiệt tiếp cận rất có lỗi với bản thân." Đại Nhi giống như cảm khái câu, trong lòng lại tính toán làm sao khiến Thần Binh Thành cho mình lấy ‘Thúc Hồn Lưu Ly Tiên’.

      Ngoài xe ngựa, ánh mặt trời chiếu sáng rực rỡ, dư cuối hè dường như vội vả. Đám người chạy tới Thần Binh Thành còn tâm tâm niệm niệm lần này nhất định phải tới tay như thế nào, như thế nào, nhưng biết lần này có đại siêu cấp gieo họa cho giang hồ chậm rãi tiến tới gần. Vả lại vừa xuất đạo xác định ‘Thúc Hồn Lưu Ly Tiên’ của Thần Binh Thành mới xuất lò. . . . . .

      Tóm lại, sau chuyện này, đại danh của Đại Nhi bị người giang hồ ghi nhớ trong lòng.

      Chỉ vì, nữ tử này là hoa tuyệt thế;

      Ngoài Hoa tuyệt thế, nàng còn có thực lực;

      Hoa tuyệt thế có thực lực còn chưa tính, mấu chốt là nàng còn có bối cảnh;

      Hoa tuyệt thế có thực lực, có bối cảnh còn chưa tính, mấu chốt nhất là bối cảnh của nàng chỉ có ;

      Hoa tuyệt thế có thực lực, có bối cảnh, lại chỉ có còn chưa tính, cực kỳ mấu chốt chính là, từng bối cảnh cũng phải để cho bọn họ có thể trêu chọc;

      Hoa tuyệt thế có thực lực, thể trêu chọc chỉ có bối cảnh còn chưa tính, cực kỳ mấu chốt nhất là, nàng còn có núi dựa;

      Hoa tuyệt thế có thực lực, thể trêu chọc, chỉ có bối cảnh, có núi dựa còn chưa tính, cực kỳ cực kỳ mấu chốt chính là, núi dựa của nàng chỉ có núi;

      Hoa tuyệt thế có thực lực, thể trêu chọc, chỉ có bối cảnh, có chỉ núi dựa còn chưa tính, từng ngọn núi dựa tùy tiện mang ra cái cũng có thể đè chết đám bọn họ. . . . . .

      thể , đúng là nổi danh. . . . . .
      Last edited by a moderator: 27/4/15

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      QUYỂN 2

      Chương 001: Tìm phiền toái 1

      đường vừa vừa nghỉ, ràng nửa tháng có thể tới Sùng Thuận, đoàn người của Đại Nhi ước chừng tháng. Qua khu rừng phía trước chính là Sùng Thuận, vài ngày nhìn thấy người, bọn họ nhìn chằm chằm cánh rừng xanh mơn mởn ngoài cửa sổ trông mong đếm đếm, có khách điếm bình dân là quá khổ sở rồi.

      Đối với mấy vị sống trong nhung lụa thần tiên dĩ nhiên là như thế. Ở bên ngoài làm lao động, Thảo Diệp càng thêm buồn bực thôi, câu, có cần trả thù tập thể với như vậy hay ? Huống chi cũng là lời có được hay , cưỡi ngựa dong ruỗi ngày đến Sùng Thuận. Còn đường khí bão tố như thế buồn chán.

      Lần này chỉ có thể , quá khinh thường đám người trong trạng thái vô cùng nhàm chán, đối với người thường lấy nghiền ép làm niềm vui thú, có người tự động đưa tới cửa tuyệt đối chỉ có thể giết nhầm thể bỏ qua. Sau khi Đại Nhi nghiền ép Thảo Diệp xong, hai ngày nay tâm tình tệ.

      Đoàn người của Đại Nhi đều là người hưởng thụ, vì chuyện gì mà khuất tất mình, điểm này thể nghi ngờ. Chỉ nhìn tư thế của bọn họ là có thể nhìn ra.

      "Tiểu thư, tỷ muốn nghe?" Những lời này là kể từ sau khi Dao Kỳ nghe được tin tức, mỗi ngày đều tự hỏi lòng. Nguyên nhân là vì chuyện này rất lớn.

      "Dao Dao, ngươi biết bây giờ tiểu thư ta nghĩ cái gì ?" Nằm ngang ở giữa Dao Kỳ và Tiểu Vũ, hai chân Đại Nhi bắt chéo đặt ở vách bên trong xe ngựa, mắt nhìn chằm chằm cánh rừng cây xanh um tươi tốt bên ngoài màn xe.

      "Nghĩ cái gì?" Dao Kỳ bắt chước tư thế bất nhã của Đại Nhi, tò mò hỏi.

      " suy nghĩ phải dùng thuốc gì hạ độc ngươi." Lời này là Tiểu Vũ , cũng bắt chước tư thế của Cung Bắc Thiếu chân cong, chân gát lên phía , nghe Dao Kỳ nhắc tới, trong lòng khỏi trợn trừng mắt.

      Nếu Nhi tỷ tỷ muốn nhắc tới Bách Phi Thần, ngươi cũng đừng ra, tại sao phải tự tìm phiền não. Hơn nữa, ngươi cho rằng ngươi , nàng cũng biết sao. Tiểu Vũ dám đánh cuộc, trước đó Bách Phi Dương đột nhiên mất tích có thể được tìm được cũng là thủ đoạn của người này, ngươi đừng nhìn nàng để ý đến chuyện bên ngoài, lòng chỉ biết ngủ ngon, trong lòng nàng ràng hơn so với ai khác.

      "Người hiểu ta chỉ có Tiểu Vũ." Vẻ mặt Đại Nhi giản ra, vẫn là Tiểu Vũ hợp khẩu vị của mình.

      ". . . . . ." Dao Kỳ im lặng, được rồi, ta ra, chỉ là về sau nếu có chuyện gì ta phụ trách.

      "Ta ngửi thấy mùi thịt." Đại Nhi chợt ngồi dậy, mở ra hốc tối xe châm thêm ly trà mới cho mình, xoay người .

      "Ừm, là có mùi thịt tươi." Cung Bắc Thiếu nằm thoải mái, nhưng bộ dạng muốn ngồi dậy.

      "Mùi thịt gì?" Dao Kỳ mê man biết vì sao, theo đám người thông minh thích đánh đố như vậy, nàng chỉ có bị khinh bỉ.

      "Mùi thịt người lạ." tại dường như Tiểu Vũ rất ưa thích đả kích Dao Kỳ. Lấy thông minh chà đạp nữ tử làm thú vui, hổ là người hợp với Đại Nhi, cũng có hứng thú tệ hại như vậy.

      đợi Dao Kỳ hỏi ra tiếp, làm cho chỉ số thông minh của bị tổn hại, xe ngựa vững vàng dừng lại. Bên ngoài, vẻ mặt khó chịu, Thảo Diệp lạnh lùng nhìn mấy người trước mắt giống như kẻ cướp, ngồi ở xe ngựa chút cử động. Đoạn đường này cũng nghĩ ràng, mấy người vô lương kia nhàm chán muốn tìm mình làm mục tiêu vui thú, có gì kỳ quái, hôm nay niềm vui thú đưa tới cửa nếu tiện tay giải quyết, dám cam đoan ba người bên trong kia, Dao Kỳ tính, nhất định thay đổi phương pháp hành hạ . Vì vậy Thảo Diệp sáng suốt lựa chọn trầm mặc.

      Đó là năm hán tử tay cầm đại đao, xếp thành hàng cứ đứng như vậy, ánh mắt hung ác nhìn chằm chằm Thảo Diệp, hình như suy nghĩ nên mở miệng gì.

      Đại Nhi kịp chờ đợi từ xe ngựa nhảy xuống, làn váy màu xanh lá theo bước chân di động bập bềnh, chỉ vì đầu thu sau giữa trưa, ánh mặt trời rất tốt.

      Cung Bắc Thiếu và Tiểu Vũ theo ở phía sau, thấy Đại Nhi lắc đầu cái, bộ dáng bất đắc dĩ chỉ tiếc rèn sắt thành thép.

      "Đánh cướp?" Đại Nhi cau mày, giặc cướp nơi này IQ cũng thấp như vậy? Có câu người thể nhìn bề ngoài, mà đôi mắt Đại Nhi cho dù bất kì người nào nhìn qua cũng có thể hiểu , cái gọi là thiên tài là như thế. Đại Nhi cho rằng, đừng quá mức tin tưởng vào hai mắt của nàng.

      "Vậy thế nào? !" người trong đó vẻ mặt hung dữ, dường như là thủ lĩnh rất kiêu ngạo . Đánh cướp vẫn kỳ cục như thế, đây là giặc cướp
      “…….” Sau lưng Đại Nhi, Dao Kỳ im lặng. Người này kiêu ngạo cái gì? phải tiểu thư nhà ta chỉ hỏi câu sao?

      Như vậy, có thể thấy được, Dao Kỳ bị Đại Nhi đồng hóa. Nếu như là trước kia, Dao Kỳ nhất định châm chọc Đại Nhi nhảm, mà phải xấu hổi đối diện với giặc cướp thiếu não.

      Đại Nhi thấy bọn giặc cướp những lời hùng hồn khẳng khái như thế, trái tim của Đại Nhi tan nát dưới đất. ra kiêu ngạo cũng có thể dùng như vậy… là, là quá lật nghiêng hình tượng kiêu ngạo trong lòng Đại Nhi……

      Tên giặc cướp này nhìn thấy đôi mắt hoa đào long lanh của Đại Nhi nhìn , nhướng mày rất khó chịu : “Đại gia chỉ cướp tiền, cướp sắc. Lão đại của chúng ta rồi, phải làm giặc cướp có nguyên tắc.”

      “Lão đại của các người tàn sao?” Lúc Đại Nhi chưa đặt câu hỏi, Dao Kỳ tò mò hỏi trước.

      có, lão đại của chúng ta đứng rất tốt. Hơn nữa ngọc thụ lâm phong, phong lưu phóng khoáng.” Vẻ mặt của tên giặc cướp này rất tự hào .

      “Nàng là thiếu não.” Đại Nhi tiếp lời.

      “………….Lão đại của chúng ta thông minh tuyệt đỉnh làm sao lại thiếu não! nhảm nhiều như vậy, nhanh giao tiền rồi khỏi, bọn Tiểu Vinh vẫn chờ về nhà xem bệnh cho lão nương đấy.” Tên giặc cướp này đắc ý hồi vẫn quên nhiệm vụ lúc đầu, hung tợn .

      “Muốn bao nhiêu?” Ngoài dự liệu của mọi người, trong miệng Đại Nhi nhảy ra mấy chữ như vậy.

      Tiểu thư xuất cung tới mấy ngày đầu óc bị bệnh sao, theo tính tình của tiểu thư, nhất định : “Ừm, người có thể lấy được tiền từ trong tay bản tiểu thư còn chưa ra đời đấy.”

      “Cái này…. Các ngươi có bao nhiêu, cho chúng ta nửa là tốt rồi, lão đại của chúng ta rồi, làm giặc cướp có nguyên tắc thể đuổi tận giết tuyệt , tránh cho lần sau gặp mặt khó , mọi việc phải lưu lại đường, sau này vẫn còn có thể tiếp tục làm ăn.” Tên giặc cướp này đạo lý ràng, vẻ mặt tràn đấy sùng bái đối với lão đại của .

      Lần sau gặp mặt khó …..

      Mọi việc phải lưu lại đường….

      Tiếp tục làm ăn…..

      Giặc cướp và người bị cướp có thể buôn bán tình nghĩa, chẳng lẽ lần sau người ta còn có thể ngoan ngoãn để cho ngươi cướp sao? Đám giặc cướp này, là quá kì quái rồi. Nhất là tên lão đại kia, rốt cuộc là có bao nhiêu công lực mới tẩy não đám người kia thành cái bộ dáng này a.

      “Nếu là tiền của ta, phải cho ta biết dùng để làm gì, nếu cũng rất thiệt thòi, buôn bán cũng phải dễ làm như vậy.” tại đây là chuyện Đại Nhi cảm thấy hứng thú nhất.

      “Ừm, cũng phải chính là dùng để tiếp tế số gia đình ở phụ vận đều là người già yếu, có gì nghề nghiệp, tiền cướp được phần lớn cũng phân cho bọn họ.” Tên giặc cướp này đến lão đại nhà , vẫn tự hào.

      “Đàn.” Vẫn trầm mặc Tiểu Vũ lên tiếng.

      “Ngươi cái gì!” Tên giặc cướp nghe được giọng khinh thường của Tiểu Vũ, vẻ mặt lập tức thay đổi, chuyện mà vẫn lấy làm kiêu ngạo lại bị tiểu tử khinh bỉ, có thể tức giận sao.

      “Ta ngươi đần, mỗi ngày đánh cướp sau đó lại tiếp tế, lúc nào đủ, nguy hiểm , làm như vậy ăn núi cũng lở, phương pháp xử lí cũng chỉ có ngươi nghĩ ra được, chung quanh khu rừng này trong vòng ngàn dặm hoang tàn vắng vẻ, nhưng người lui tới rất nhiều, mở mấy quán rượu, khách điếm bình dân so với cái nghề này còn nhiều tiền hơn, còn đảm bảo được sinh mạng. Các ngươi phải đần là cái gì.” xong vừa đáng trợn trắng mắt, nhìn tên giặc cướp này nghiến răng.

      Thầm nghĩ, ngươi cho rằng lão tử muốn sao, nếu tiền bạc là vấn đề như vậy, lão đại cũng cướp toàn bộ …. Tóm lại rất buồn bực.

      “Dao Dao, cho bọn nửa tiền tài của chúng ta.” Đại Nhi thấy lúc tên giặc cướp kia chuyện sắc mặt đỏ lên, khỏi cảm thán, nếu toàn bộ giặc cướp cũng có bộ dáng như vậy, như vậy thiên hạ rất thái bình.

      “Vâng”

      Khi Dao Kỳ đem đống lớn ngân phiếu đưa cho bọn giặc cướp, bọn cướp mắt trợn, mắt lồi ra ngoài, run rẩy nhận lấy đống tiền mặt trị giá vạn, vô số ngân phiếu, nhìn được nuốt ngụm nước bọt. Sững sờ : “Chúng ta chỉ cần nửa….” Ánh mắt lại rời khỏi hơn mười tờ ngân phiếu.


      Chương 001: Tìm phiền toái 2

      "Đây chính là nửa, bản tiểu thư bao giờ thiếu tiền, cách khác, thế gian này có người nào có tiền nhiều hơn bản tiểu thư." Lần đầu tiên Đại Nhi cảm thấy bị cướp vẫn có cảm giác thành công như thế, khỏi cười rực rỡ.

      "Nhị Đương Gia, ngân phiếu này phải là giả chứ." Ở bên, vẻ mặt đám giặc cướp cũng khiếp sợ thể tưởng tượng nổi. Cái này có vấn đề, cho nhiều như vậy. . . . . .

      "Phi, ngân phiếu của tiền trang Phụng Thông làm sao có giả, lão bản chính Lâm gia." Người được gọi là Nhị đương gia miệng đắng lưỡi khô, nhìn đống lớn ngân phiếu trước mắt so với nhìn thấy mỹ nữ lộ ra trọn vẹn còn hưng phấn hơn.

      "Cầm tiền rồi , muốn trả lại." Đại Nhi nhướng mày, lời có chút lạnh lùng.

      ", . . . Lập tức ngay." xong liền chạy như làn khói thấy tăm hơi, tốc độ kia cũng có thể so với chạy nước rút trăm mét.

      "Tiểu thư, mười mấy vạn đấy." Dao Kỳ biết tại sao Đại Nhi muốn cho tiền, nhưng tại sao phải cho nhiều tiền như vậy a.

      "Tiểu thư thiếu tiền sao?" Phất tay cái, ý bảo Cung Bắc Thiếu và Tiểu Vũ rút lui qua bên cạnh, mình cũng rút lui vài bước về phía bên kia.

      " thiếu." Dao Kỳ trả lời cần suy nghĩ, quả , người Lâm gia bao giờ thiếu tiền.

      Vừa mới xong liền nghe ‘phịch’ tiếng, người rơi xuống tại chỗ bọn họ mới vừa đứng, sau lưng đập xuống tiếng nặng, người nọ cũng rên tiếng, nằm tại chỗ nhúc nhích.

      Cung Bắc Thiếu kỳ quái, mới vừa rồi ngay cả chút hơi thở cũng cảm thấy được, tại sao từ cây rớt xuống người?

      "Người này bị trọng thương, còn có ý thức che tâm mạch, cộng thêm hơi thở yếu ớt cơ hồ như có, cố ý căn bản nhận thấy, chắc là tránh né đuổi giết." Đại Nhi tiến lên liếc mắt nhìn, cho ra kết luận như vậy.

      Quả nhiên, trước ngực người nọ vết đao sâu thấy xương đủ để trí mạng, bởi vì thời gian dài có xử lý, thịt cũng bung lên, đặc biệt dữ tợn. Sắc mặt trắng bệch như tờ giấy, đôi môi đỏ thẫm, té xuống nặng nề cũng rên quả nhiên là lọt vào hôn mê sâu.

      "Muốn cứu?" Cung Bắc Thiếu hỏi. Dựa vào tâm tình bây giờ của Đại Nhi, tìm chút chuyện làm cũng là việc nên làm, nếu muốn cứu liền trực tiếp lên xe thấy, làm sao còn ở lại chỗ này xoi mói.

      "Cứu." Ánh mắt của Đại Nhi dừng lại mặt của nam tử nào đó lâu, ba giây đối với người quen biết Đại Nhi mà là rất lâu rồi. Sau đó tiến lên mở y phục nam tử hôn mê, vừa ghim kim vừa : "Nhìn thương thế người này ít nhất nằm hai ngày ở phía , vì tránh né đuổi giết, vết thương nặng như thế còn che lại tâm mạch, đây cũng phải là người bình thường có thể chịu được. Vả lại còn trúng chí độc, lan đến nội phủ, có thể sống tuyệt đối là kỳ tích, là nhiệm vụ gì có thể để cho người nhẫn kiên cường như thế, ta vô cùng muốn biết. Mặc kệ là người tốt hay người xấu, người như vậy ta cảm thấy nên cứu.”

      “Khụ…..” Đại Nhi dùng nội lực thúc nóng dao găm khoét thịt thối từ ngực kéo dài đến bên hông, người nọ mê man tỉnh sau khi móc ra chai thuốc bột màu trắng vẩy vào phía , lập tức có phản ứng.

      Mọi người thấy người kia lúc tiếp xúc thuốc bột màu trắng, đầu đầy mồ hôi cũng nhất tề mặc niệm cho phen. Thuốc này có được bao nhiêu công hiệu , so với khoét thịt còn khổ sở hơn, vất vả cho người làm thí nghiệm thuốc cho Đại Nhi. Đây là ý tưởng duy nhất trong lòng mọi người.

      “Tỉnh là tốt rồi, Dao Dao, băng bó cho .” So với Đại Nhi, thủ pháp Dao Kỳ thuần thục hơn nhiều, nhanh và gọn dọn dẹp sạch vết thương người kia.

      Đại Nhi thất mọi người dùng ánh mắt ‘ ra là như vậy’ nhìn mình, xem thường : “ bị đao có độc làm tổn thương, độc phấn là nghiên cứu điều chế mới nhất của ta, hiệu quả hiếm có. bị độc công vào nội phủ, chỉ có thể theo vết thương thấm vào.”

      Mọi người gật đầu, bộ dáng ra là như vậy. Trong lòng cũng chỉ trích: nếu như nội phủ uống thuốc là được, còn dùng ác như vậy nha, khi dễ ta hiểu được lý sao.

      Đây là thường thứ cơ bản có được hay , người đừng xem thường IQ của chúng ta như vậy.

      “Mạng của ngươi là ta cứu được, ta mặc kệ trước kia ngươi là người nào, theo người nào, làm chuyện gì. Về sau, ngươi chính là người của ta.” Đại Nhi chưa bao giờ làm chuyện mua bán lỗ vốn, cái này là , hôm nay tặng bạc , về sau thu hồi cả tiền vốn lẫn tiền lời.

      “Dao Dao , ngươi phụ trách chăm sóc cho , đem bút ký tẩy não của Cẩn cho xem chút, nếu có phát giác ngộ, chép trăm ngàn lần là được.”

      “……” Tiểu thư, có nên ác như vậy hay .

      Người vừa tỉnh lại trong nháy mắt hiểu tình huống, lại thấy mọi người dùng ánh mắt như ‘bản thân ngươi gặp phải xui xẻo, chúng ta cũng giúp được ngươi’ nhìn mình, phải có chút bận tâm những ngày kế tiếp của mình rồi, đây chính là tình huống từ trước đến nay chưa từng có.

      Mọi người đến Sùng Thuận là giờ Dậu, vì chăm sóc người bị thương. Thảo Diệp đặc biệt tương đối chậm.

      Khi mọi người đứng trước cửa dịch trạm của Thiên Nhai Túc Quán đưa tới ít người ghé mắt. Sáu cẩm y tơ lụa, phong cách phi phàm, mặt mũi xuất chúng, vừa nhìn chính là tiểu thư công tử thế gia, người đến Thiên Nhai Túc Quán là loại địa phương người giang hồ tề tụ, làm người khác chú ý cũng được. Huống chi còn có nam tử bị thương rất nghiêm trọng.

      mặt Đại Nhi nở nụ cười rực rỡ, làm như nghĩ tới chuyện vui gì đó.

      “Chuyển sang nơi khác thôi.” Thương thế tuy nặng cũng thanh tỉnh, sắc mặt Dịch Phong được tự nhiên, .

      “Ngươi giết người ở nơi này?” Đại Nhi xem thường .

      “Đúng vậy.” Nếu phải đối phương ở chỗ này có phòng bị mình làm sao dễ dàng đắc thủ như vậy. Từ khi nhận được tin tức đường có người mua mệnh của , tới chỗ nào cũng thận trọng, tháng có hai mươi tám ngày sống ở Thiên Nhai Túc Quán , nếu mình cũng mạo hiểm.

      Dịch Phong là sát thủ xếp hạng thứ ba bảng Sát Thủ, nhận đơn hàng từ trước đến giờ có lựa chọn, chỉ giết người đáng chết. trong giới bất hòa tự cho rằng mình thanh cao, người bên ngoài hận được trừ ác nhân cho sảng khoái. quan tâm sống chết, bởi vì vào mười năm trước sớm chết rồi, bây giờ có thể làm, chỉ có những thứ kia mà thôi.

      như vậy ngươi bị người của Thiên Nhai Túc Quán đánh bị thương?” Giọng của Đại Nhi trong nháy mắt biến hóa, ý vị bên trong chỉ sợ cũng chỉ có đám người Cung Bắc Thiên cảm nhận được.

      “Phá hư quy củ của người ta, tự nhiên phải trả giá chút.” ra Dịch Phong cũng nghĩ tới muốn báo thù, dù sao cũng là mình phá hư quy củ trước.

      “Cũng cần đeo mặt nạ, có người nào nhận ra.” xong ném cho chai dược thủy liền vào, sau đó Tiểu Vũ, Cung Bắc Thiếu và Thảo Diệp vào theo. Lưu lại Dao Kỳ đau buồn đỡ người nào đó ra ngoài, thuận tiện bôi mặt nạ mặt người khác.

      Bởi vì Dịch Phong bị thương tay nhanh nhẹn vì vậy Dao Kỳ rất kinh nghiệm đem dược thủy chà xát ở tay xoa rơi tấm mặt nạ mặt đến nỗi đám người kia cũng nhận ra, vì vậy, gương mặt mỹ nam ngang tàng xuất ở trong tay Dao Kỳ.

      Nhón chân lên tỉ mỉ lấy ra khăn tay lau dược thủy còn sót lại gương mặt đó. Vì vậy tạo thành khung cảnh: “Dưới trời chiều, lục y nữ tử khả ái nhón chân lên tỉ mỉ lau chìu gương mặt cho nam tử tuấn mỹ, nhìn kỹ, khuôn mặt tái nhợt của nam tử kia lại có lấm tấm đỏ ửng, nếu có trạng thái bệnh như vậy. Khuôn cảnh tốt đẹp hòa hài dường nào a.

      “Được rồi.” Dao Kỳ nhìn khuôn mặt mỹ nam, thỏa mãn gật gật đầu, sau đó đỡ chậm rãi về phía trước.

      “Tiểu Vũ, muốn ăn cái gì? Vẫn như vậy?” vào khi nhìn thấy nụ cười mặt của Đại Nhi nhìn Tiểu Vũ dò hỏi, gương mặt Tiểu Vũ vẫn im lặng.

      Tại sao nàng biết xấu hổ khi nhắc tới kiện kia……

      bên , Cung Bắc Thiếu và Thảo Diệp cũng rất tự nhiên ho khan vài tiếng, sau khi Dịch Phong và Dao Kỳ mở mịt ngồi xuống, nhưng ràng cảm thấy có chút chuyện tầm thưownfg.

      bên, tiểu nhị cau mày, ánh mắt nhịn được quan sát Dịch Phong vừa mới tiến vào, chân mày nhíu chặt hơn.

      “Tiểu nhị, ngươi là để ý tiểu Dịch nhà ta rồi hả? xin lỗi, Tiểu Dịch nhà ta có người rồi. Hơn nữa, nhìn bộ dạng này của ngươi cũng đừng cóc mà đòi ăn thịt thiên nga, Tiểu Dịch nhà ta tuấn mỹ như vậy, nhìn trúng ngươi đâu.” Đại Nhi trêu chọc, nhìn mặt của tiểu nhị biến thành màu gan heo, cười vô cùng rực rỡ.

      “Khách quan chuyện này, tiểu nhân chính là cảm thấy vị khách quan kia rất quen thuộc, rất giống vị khách mấy ngày trước.” Tiểu nhị kia cười làm lành, nhưng cũng kiêu ngạo tự ti.

      “Hả? Gương mặt Tiểu Dịch chẳng lẽ lớn như vậy?” Đại Nhi bật cười, ánh mắt trêu chọc nhìn tiểu nhị.

      “Khách quan chờ chút, tiểu nhân mang thức ăn lên cho ngài.” Tiểu nhị kia rất thức thời chạy hồi báo cấp .

      “Nhớ chuẩn bị sáu gian phòng hạng nhất.” Đúng lúc Cung Bắc Thiếu chen vào câu.

      “Vâng.”

      “Chúng ta có thể khiêm tốn chút .” Trong lòng Tiểu Vũ kêu rên, ra được lời gì.

      “Chúng ta phách lỗi chỗ nào?” Đại Nhi nhíu mày, ý bảo Tiểu Vũ tiếp.

      “Tiểu thư, nơi này có hơn mười vị cao thủ.” Dao Kỳ chú ý biến hóa chung quanh, trầm lặng . người của mấy người mình đề có Tần Hương của Đại Nhi, cần phải lo lắng có người thám thính.

      “ Hơn nữa, bây giờ Bách Tử Tà có ở đây, như vậy tại ai làm môn chủ Tử Tà Môn?” Cung Bắc Thiếu rất hiếu kì, Bách Tử Tà ở trong cung, như vậy phải , Bách Phi Thần xuất cung rồi sao. Như vậy, chúng ta có thể nhận định đây là cố ý.
      Last edited by a moderator: 9/5/15

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 001: Tìm phiền toái 3

      Nghĩ tới đây thể bội phục Bách Phi Thần phen, bao nhiêu người tha thiết ước mơ ngôi vị hoàng đế, cứ nhường lại là nhường lại, khí phách này cũng phải là người bình thường có thể sánh được. Sau đó có thâm ý khác nhìn Đại Nhi cái, thầm lắc đầu: quả nhiên là mỹ nhân giang sơn là đây.

      "Thế nào? Ngươi nhớ ?" Trong đôi mắt Đại Nhi lóe lên ánh sáng tà ác, ngay sau đó liền thấy ở bên, sắc mặt của Thảo Diệp nhanh chóng đen lại.

      "Ta là nam nhân tốt, nhớ mỹ nhân, nhớ đến nam nhân hư hỏng như làm gì?" Cung Bắc Thiếu đen mặt, ta thích nữ nhân có được .

      "Xem như ngươi thức thời, aiz, cũng biết sư phụ có bị khi dễ hay ." Đại Nhi thở dài hơi, dựa vào tính tình sư phụ của nàng, nàng đúng là yên lòng a. Mặc dù lúc ban đầu do nàng thiết kế. . . . . .

      "Bách Tử Tà kia có đáng tin cậy ?" Nghe Đại Nhi , Dao Kỳ khỏi nuốt vào lời muốn kéo bọn họ quay trở lại đề tài lúc ban đầu bị vứt bỏ.

      "Ta , ta cũng giao thủ với bọ cao thủ nơi này, bọn họ nhận được khí tức của ta." Dịch Phong thấy bộ dáng mọi người sao cả, lòng bị đả kích rồi, tại sao chỉ có mình lo lắng? Đám người kia đem bán cho nơi này chứ. . . . . . Vừa nghĩ có khả năng này.

      " nhận ra làm sao tìm được phiền toái." Tiểu Vũ kiên nhẫn bĩu môi, trong ánh mắt hoàn toàn bán đứng ý tưởng cực độ muốn tham gia náo nhiệt trong lòng . Xông xáo giang hồ, mình từ hoàng cung Phù Diêu đến hoàng cung họ Bách giữa đường cũng có thể chơi chút, lần này ra ngoài rồi thể yên lặng.

      Dịch Phong liếc mắt nhìn Tiểu Vũ đáng đến bạo phát, sau đó tầm mắt quét lần gương mặt mọi người lúc bày tỏ ‘nhất trí tán thành’, nhất thời đầu óc đủ dùng, làm cái gì vậy? tìm tới Đại bản doanh của người ta gây phiền toái? Mấy người này có vấn đề chứ?

      Còn chưa phúc nghị xong, thấy người giống như lão bản tới.

      "Vị này chính là Dịch Phong, sát thủ hàng thứ ba bảng Sát Thủ." Lão bản kia tươi cười rạng rỡ, giọng là hỏi cũng là khẳng định. Giống như ngươi cho đáp án, chỉ cần cho là tốt rồi.

      "Đúng vậy" Dịch Phong cũng dứt khoát, chút nào phủ nhận. Danh tiếng của mất mặt.

      "Phong công tử quả hào phóng, tại hạ tự nhận rất thưởng thức Phong công tử, nếu phải công tử phá hỏng quy củ Thiên Nhai Túc Quán ta, Liên mỗ rất nguyện ý trở thành bằng hữu với Phong công tử." Lời của lão bản tự xưng họ Liên cũng là lời xuất phát từ nội tâm, nụ cười mặt có tăng giảm.

      Tiếu Diện Hổ, đây là ngoại hiệu Đại Nhi đặt cho , khuôn mặt tươi cười vô cùng chân thành, vừa có thể trở thành bằng hữu, vừa ám hiệu chúng ta cũng chỉ có thể là kẻ địch, đổi lại cách , làm cho người ta cảm thấy người này có tấm lòng mến tài, hổ là người có thể chống đỡ phương.

      "Hả? Ý của Liên lão bản là. . . . . ." Dịch Phong cười như cười nhìn vẻ mặt tươi cười rạng rỡ của Liên Thành, có chút nào có ý lo sợ lùi bước.

      "Chết hoặc trở thành người của Thiên Nhai Túc Quán ta, ngươi chỉ có hai lựa chọn này." Liên Thành thèm để ý nụ cười của Dịch Phong, chỉ là đưa ra điều kiện này, người ghét ác hướng thiện như thế chết cũng đáng tiếc. Nhưng cũng coi là phá quy củ.

      "Vấn đề này Phong mỗ hồi đáp được cho ngươi." Dịch Phong lắc đầu, ý vị .

      "Hả? Tại sao?" Ánh mắt Liên Thành vẫn dừng lại ở mặt Dịch Phong, chút nào phát giác mấy người bị để ý tới, sắc mặt tốt. Ngay cả Dao Kỳ, tính khí luôn tốt đẹp cũng cảm thấy nên cho bọn nếm thử chút dạy dỗ, mấy người ngồi ở chỗ này như vậy, cho dù ngươi là lão bản như thế nào, đạo đãi khách đúng là. . . . . . dám khen tặng.

      Đại Nhi cũng hiểu nguyên nhân tại sao Liễu Phàm có thể trở thành tâm phúc của Bách Tử Tà mà Tiếu Diện Hổ ý định thâm trầm lại bị chận ngoài cửa. thông minh, lại tùy tính, kiêu ngạo, chỉ để mắt đối với người mà mình cảm giác hứng thú, cảm thấy người bình thường thích hợp cũng xứng chuyện với mình, đây chính là khuyết điểm của , khuyết điểm trí mạng. Xem thường nhìn kẻ địch, tự đại hơn nữa tự kỷ.

      giống sư huynh của mình, bọn họ tự kỷ, lại có tư cách, kiêu ngạo nhưng coi thường bất luận kẻ nào, tôn trọng mọi người, chỉ cần đối tượng phải là người mình chán ghét, những thứ hình thức gì đó vẫn phải làm. Nếu như làm, chỉ có thể người nọ rất may đụng phải ngọn thương, tính khí này ai có thể chắc chắn.

      "Bởi vì mệnh của Phong công tử trong miệng ngươi là của ta, người cũng là của ta. Cho nên rất đúng dịp, phải để cho Liên lão bản thất vọng." Đại Nhi chuyện, giọng hòa ái ấm áp, chỉ là nụ cười gương mặt rất hả hê, trong mắt mọi người xung quanh cũng rất đáng đánh đòn.

      " như vậy cần nữa." Lúc này ánh mắt Liên Thành mới chuyển tới thân nhóm người Đại Nhi, nụ cười mặt càng sâu.

      "Tại sao đả thương người của ta còn lôi kéo trắng trợn như thế, ngay cả lão bản cũng xem bản tiểu thư ra gì, món nợ này phải tính toán cho tốt đấy." Nụ cười mặt của Đại Nhi cũng rất rực rỡ, khóe miệng cong lên, ở trong mắt đám người Cung Bắc Thiếu lại cảm thấy rất. . . . . . Ác liệt.

      Lúc này trong hành lang có ít người ăn cơm, phần lớn chú ý tới bàn tầm thường, vốn là khí huyên náo nhất thời yên tĩnh lại, khóe mắt đều tự giác liếc về phía bàn lan tràn ngột ngạt.

      " biết vị nương này muốn tính thế nào đây?" Lúc Liên Thành lời này, ràng mùi vị có chút cắn răng nghiến lợi, nụ cười mặt cũng giảm. Lời này, ràng là người của ngươi phá hư quy củ trước, chạy thoát là do vận khí của tốt, hôm nay quay trở lại, muốn tính toán món nợ đả thương người của , nương, ngươi nhất định muốn tính sổ ở chỗ này?

      "Vây công người của ta, bản tiểu thư cũng rộng lượng so đo, ai chém đao trước ngực, giao người ra tránh cho đại động can qua." bên xem náo nhiệt, đám người Cung Bắc Thiếu đều bị lời lẽ đầy hùng hồn khí khái của Đại Nhi làm cho phục sát đất, bình tĩnh như thế, lời này cỡ nào khí độ a.

      "Ha ha, nương sai, nhưng nếu muốn tính sổ, dĩ nhiên phải tính từ đầu đến cuối cho ràng. Vị Phong công tử này phá hư quy củ Thiên Nhai Túc Quán của bọn ta, lưu lại tánh mạng của là sai lầm của bọn ta, hôm nay nếu là người của nương, vậy xin nương giao ra, Liên mỗ bảo đảm đám người của nương ra Thiên Nhai Túc Quán bị thương chút nào. Dù sao chuyện này Phong công tử có lỗi trước, biết nương ý như thế nào."

      "Liên lão bản sai rồi, ta tới tìm phiền toái, phải tới đưa người cho ngươi. Quy củ định xuống chính là để cho người ta phá hư, chẳng lẽ những lời này Liên lão bản chưa từng nghe ." Đại Nhi ngồi từ đầu đến cuối cũng có ngẩng đầu nhìn Liên Thành cái, mặc dù nàng cảm thấy căn bản cũng đáng giá để nàng nhìn, nhưng xuất phát từ việc tính sổ, tự nhiên có thể cho chút mặt mũi, vì vậy đứng lên, lười biếng nâng mí mắt nhìn Liên lão bản.

      "Quy củ là quy củ, có người phá hư, tự nhiên phải trả giá." xong từ bốn phía xuất mười mấy người, tay cầm các loại binh khí, hiển nhiên là người của Thiên Nhai Túc Quán, đầu bếp, tiểu nhị, chân sai vặt…. Chỉ là giờ phút này khí tức người ràng cho thấy giết người chớp mắt.... Điều này làm cho Đại Nhi khỏi nghĩ đến dáng vẻ người đầu bếp giết người chớp mắt, nấu ăn cho khách, khỏi cảm thấy buồn nôn.

      Mọi người vừa thấy có kịch vui, xem càng thêm tập trung tinh thần, vốn chỉ là liếc trộm, bây giờ biến thành trắng trợn. Trong lòng thầm suy đoán là ai mở mắt lại dám chọc vị sát thần Tử Tà Môn này.

      " nương ngại suy nghĩ chút đề nghị Liên mỗ mới vừa đưa ra." Nụ cười mặt Liên Thành càng phát chân thành, chỉ là Đại Nhi nhìn thấy cũng làm người ta vô cùng chán ghét.

      "Ha ha, Liên lão bản trận thế to." Đại Nhi vội, nở nụ cười, đạp liên hoa bộ từ từ qua qua lại bên cạnh Liên Thành mấy lần, quan sát nhóm người vây quanh bọn họ, bóp vỡ viên thuốc mang theo trong người, ngón tay phải theo thói quen gõ lưng bàn tay trái, lúc lâu mới cười híp mắt .

      "Ngay cả lão bản cũng muốn bản tiểu thư thỏa hiệp, khỏi cũng quá khinh thường người ta."

      "Nếu nương đồng ý, Liên mỗ cũng có biện pháp, phá hư quy củ cũng chỉ là mình Phong công tử mà thôi, nương muốn cũng có thể đếm xỉa đến." Liên Thành cũng phải là kẻ ngu, tự nhiên nhìn ra được mấy người trước mắt cũng phải là người bình thường, nhưng quy củ đặt ra ở nơi này, mặc kệ là ai, chỉ cần phá quy củ cũng chỉ có hai con đường, hoặc là chết, hoặc là quy thuận.

      "Liên lão bản nể tình, nhưng mà Liên lão bản quên mất, lần này ta tới báo thù cho Tiểu Dịch nhà ta đấy." So với sức bền bỉ của ta, ngươi đúng khẩu vị.

      "Nếu nương cố ý như thế, thể làm gì khác hơn là đắc tội." xong đám người này nhất tề muốn động thủ.

      "Là ta đắc tội mới đúng." xong búng tay cái, mọi người nhũn ra như con chi chi trực tiếp ngã mặt đất, ghê tởm là bọn cũng đều tỉnh táo, các loại binh khí cũng vẫn nắm ở trong tay, cảm giác kia gọi là biệt khuất. Mà Liên Thành còn đứng đó, sắc mặt cũng nhanh chóng biến thành đen.
      Last edited by a moderator: 18/5/15

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 001: Tìm phiền toái 4

      "Ngươi làm như thế nào? !" Vẫn còn trong kinh ngạc, Liên Thành bình tĩnh nữa, người mà lúc nảy thèm nhìn thậm chí có lực sát thương rất lớn. biến sắc hạ nhiều người dưới tay như vậy?

      "Bản tiểu thư khêu khêu ngón tay mà thôi." Đại Nhi cười có thâm ý khác.

      Chờ xem náo nhiệt, trong lòng mọi người trở nên lạnh lẽo, cứ như vậy giải quyết xong? Có lầm hay ? ! Chẳng lẽ người của Thiên Nhai Túc Quán đều là bùn nặn hay sao? Con mẹ nó quá lừa bịp rồi. Ánh mắt nhìn về phía Đại Nhi khỏi thay đổi, kỹ thuật dụng độc như thế, ngay cả Y Tiên Cổ Thiên Hồn cũng bì kịp.

      Chuẩn bị ra tay, Dịch Phong bị giật mình chết khiếp. vốn cho rằng Đại Nhi chỉ có y thuật lợi hại, ngờ độc thuật cũng đến trình độ này. Đương kim đời người nào có thể địch lại.

      "Tiểu thư, lần sau lưu lại mấy người, người ta nhàm chán mà." Dao Kỳ bất mãn bĩu môi, mỗi lần đều bị viên thuốc trực tiếp giải quyết, có thú vị.

      Đám người Cung Bắc Thiếu, Thảo Diệp, Tiểu Vũ nhất trí gật đầu cái, ý bảo lần sau cần Đại Nhi ra tay, nếu bọn họ có đất dụng võ.

      " vội, bên trong còn có mấy người nặng ký. để lại cho các ngươi là được." Đại Nhi nhìn Liên Thành cười cười, ý bảo cần che giấu, tất cả ra thôi.

      Liên Thành có cảm giác mặt mình bị người ta hung hăng tát cái, lúc đỏ lúc trắng. Trong lòng cũng ngạc nhiên. Mấy người bên trong che giấu khí tức, tại sao vẫn bị phát ? Chẳng lẽ võ công của nàng đạt đến trình độ sâu khôn lường được? Như vậy chuyện này đúng là dễ giải quyết.

      "Ha ha ha, ta Liên Thành, ngươi cũng có lúc này dễ dàng a." tiếng cười liều lĩnh từ trong viện xuyên qua cả đại đường truyền đến, ra làm cho Đại Nhi có chút buồn bực. tới xem náo nhiệt sao?

      Chỉ thấy theo phía sau người kia là mấy nam tử mặc y phục cùng màu, chậm rãi thong thả tới.

      Liên Thành thấy thế mặt cũng có chút co quắp, hàng này là vết thương lành quên đau, làm tiểu nhị lâu như vậy mới vừa được thả ra lại đắc chí, quả nhiên tính tình này càng mài càng cong.

      "Bị tiểu nương nhà người ta làm cho nhếch nhác như vậy, là hiếm thấy." An Ngôn làm tiểu nhị mấy tháng vẫn đắc chí như xưa.

      Mọi người ở đây cũng bị lời phách lối và vẻ mặt hả hê của làm cho buồn bực, tại sao người này có thể làm người ta chán ghét như vậy? Mỗi câu đều làm cho người ta có loại kích động muốn đập chết .

      Đại Nhi đưa lưng về phía , ngừng nháy mắt ra hiệu cho đám người Cung Bắc Thiếu và Thảo Diệp, ý nếu các ngươi ra tay lúc nữa có thể cũng còn chút canh để uống.

      Vì vậy Cung Bắc Thiếu hiểu ý, đứng lên.

      "Ta đến tìm phiền toái, nhảm cũng nên nhiều, cùng tiến lên hay từng người đến?" Cung Bắc Thiếu vừa thu lại Chiết Phiến trong tay, khuôn mặt tinh xảo phong độ chỉ có nụ cười nho nhã. So với An tiểu nhị phách lối lúc nảy quả bầu trời vực. Cung Bắc Thiếu người ta phách lối có phong độ, mà An tiểu nhị ngươi phách lối thấp kém. Đây chính là khí chất khác nhau a.

      "Mẹ nó! Lớn lối như vậy, đây là địa bàn của ta có được hay ." An tiểu nhị tức giận lắc mình cái lên, rất có ý chết thôi.

      Ba người còn lại cũng ngầm hiểu ý xông tới, ngược lại bị Đại Nhi câu trấn áp.

      "Các ngươi nhất định muốn học tập như bọn ?" Đại Nhi thấy An tiểu nhị chú ý tới nơi này liền xoay người nhìn về phía ba người kia, chỉ chỉ mọi người vẫn nằm tê liệt mặt đất, cười rất lạnh nhạt.

      Ba người liếc mắt nhìn nhau, lại nhìn Liên Thành đứng ở nơi đó nhúc nhích, nhất định xông tới. Dao Kỳ và Thảo Diệp cũng hết sức hưng phấn, người đánh , Tiểu Vũ cũng hưng phấn nhao nhao muốn thử, lại bị Đại Nhi tay ngăn lại."Tiểu Vũ, ngươi xem là được rồi, nếu nhàm chán khi dễ những người ngã mặt đất này."

      xong vẫy ngân châm trong tay, ép người tới cấp tốc lui về phía sau.

      Gương mặt Tiểu Vũ đen lại, ta rất vô dụng sao mà tỷ tỷ kêu ta khi dễ những người có năng lực phản kháng, ngay sau đó khinh thường nhìn sang người tê liệt ngã xuống đất, lộ ra nụ cười như ác ma. thể trách ta, là quá nhàm chán. Vì vậy vừa bắt đầu đưa tay kéo những người xụi lơ, vừa bắt đầu bày ra các loại POSS.

      Dịch Phong im lặng, rốt cuộc gặp được đám người nào a, dáng dấp cũng tồi, chỉ là từng người tư tưởng bị vặn vẹo . . . . . . Lại nhìn đám người có năng lực phản kháng bị Tiểu Vũ giày vò đáng sợ, trong lòng càng thêm khẳng định ý nghĩ của mình. Quả nhiên đều là đám quái nhân.

      Bất quá trong đáy lòng cũng ấm áp, vì mình đặc biệt tìm đến đại bản doanh của người ta gây phiền toái, cảm động là giả. Mặc dù biết phần lớn nguyên nhân là bởi vì bọn họ quá nhàm chán.

      Chỉ thấy Cung Bắc Thiếu tung cây Chiết Phiến trong tay, thành thạo ứng phó với thanh kiếm của An tiểu nhị biết lấy ra từ nơi nào, khí chất đó, phong độ trong nháy mắt mê hoặc ít nam nam nữ nữ. Nhìn lại vẻ mặt khó chịu của An tiểu nhị và bộ dáng hài lòng trước đó quả trái ngược nhau.

      Bên này Đại Nhi dưới trăm cây ngân châm chào hỏi những người hoàn toàn mất năng lực chống cự, bị Tiểu Vũ kéo chơi đùa. Mà Dao Kỳ và Thảo Diệp cũng đều chiếm thượng phong. Tất cả giống như đều nằm trong tính toán của Đại Nhi, ngược lại sắc mặt của Liên Thành đen lại, nhưng mình trúng chiêu cách nào nhúc nhích được.

      "Ngươi muốn đối địch với Tử Tà Môn của ta sao? !" Liên Thành hỏi lời này rất nghiêm túc, bởi vì chuyện này phải là đến Thiên Nhai Túc Quán gây chuyện, mà là vấn đề liên quan đến mặt mũi uy tín Tử Tà Môn của . Tương đối nghiêm trọng.

      "Lời này của Liên lão bản, phải bản tiểu thư rồi sao, là tới lấy lại danh dự cho Tiểu Dịch nhà ta, nếu ngay cả lão bản cũng nhất định cho là như thế, bản tiểu thư cũng có biện pháp." Hai tay Đại Nhi mở ra bày tỏ sao cả, điều này làm cho Liên Thành cắn răng nghiến lợi phen.

      Chính là phải người bình thường, người có thế lực, nghe được ba chữ Tử Tà Môn này người nào e sợ, tránh còn kịp, vị thần tiên này là thế nào? Là hãi sợ hay nghé con sợ cọp? Điều này làm cho Liên Thành mang ra ba chữ Tử Tà Môn này lần đầu tiên có loại cảm giác bị thất bại rất nghiêm trọng.

      Người xem náo nhiệt đối với Đại Nhi cũng cực kỳ sùng bái.

      Tử Tà Môn cũng có thể bị khi dễ như vậy từ lúc nào hả ? Tình cảnh trước mắt là trăm năm khó gặp a. Đây quả thực là tin tức số giang hồ ngày mai. Bị khi dễ vẫn tính, còn tới địa bàn người ta khi dễ người ta, là cường hãn. Bất quá cũng phải lại, nghe thấy ai qua mấy người này lại ở giang hồ a, phải bởi vì ngu ngốc mới khi dễ người ta như vậy. . . . . .

      "Mẹ nó! Liên Thành ngươi đến hỗ trợ tay. . . . . ." bên đánh cho cật lực, An tiểu nhị khó chịu nhìn về phía Liên Thành nhúc nhích, sau đó nhìn thấy bóng dáng nữ tử nào đó, trong nháy mắt bị hóa đá. Cung Bắc Thiếu cũng thừa dịp người gặp nguy, khi nhận ra đây chính là tên tiểu nhị kia mới sảng khoái đồng ý ám hiệu của Đại Nhi ‘Nếu các ngươi ra tay lúc nữa có thể cũng còn chút canh để uống’. Nếu , cũng đánh đâu.

      "Hoàng. . . . . . Phu. . . . . ." Trong nháy mắt, An tiểu nhị rối rắm. Giọng kia nghe vô cùng quen thuộc, ra là nãi nãi. . . . . .

      "Con mẹ nó, tất cả dừng tay cho ta!" Cùng lúc nghe thanh gào thét của An tiểu nhị, bốn người đánh nhau vất vả rốt cuộc cũng ngừng lại.

      Cung Bắc Thiếu cũng để ý, phe phẩy cây quạt chậm rãi trở về chỗ ngồi, chờ xem kịch vui. Dao Kỳ nhìn Đại Nhi cái, cũng thức thời trở về, Thảo Diệp càng cần phải . tại cũng cần đánh. Chỉ có Tiểu Vũ ở nơi nào đó bận rộn cực kỳ vui vẻ.

      lúc mọi người chân tướng nhìn chăm chú, An tiểu nhị sắc mặt nặng nề đến trước mặt của Đại Nhi, mặt lập tức nở nụ cười như hoa, chân chó : " ra là ngài sao, ha ha, tiếp đãi chu đáo, xin đừng lấy làm phiền lòng a."

      ra thể trách An tiểu nhị, lúc ấy ở hoàng cung mặc dù có ánh lửa, nhưng tất cả lực chú ý đều đặt ở người Môn chủ của mình, làm sao chú ý đến bọn người Cung Bắc Thiếu, vì vậy, gặp phải bi kịch.
      Last edited by a moderator: 18/5/15

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 002: Quá trùng hợp 1

      Điều này làm cho Liên Thành và chúng môn đồ Tử Tà Môn kinh ngạc, sợ hãi đến nổi muốn rớt cằm, mà mọi người xem náo nhiệt càng thêm giật mình, đầu óc nhất thời xoay kịp, rốt cuộc người này có bối cảnh thế nào? Ai có thể giải thích chút.

      "An Ngôn, ngươi. . . Ngươi sao chứ." Liên Thành khó khăn luống cuống, xác định, hỏi. Phải biết, ngoài Nộ Vân, An Ngôn là người khó chịu nhất, đối với môn chủ cũng là hiển nhiên, nhưng khúm núm cúi đầu đối với tiểu nương, thế gian này có điên khùng hay .

      "Liên Thành, tại sao ngươi chọc cho nãi nãi này tức giận, còn mau xin lỗi với vị tổ tông này." Giọng của An tiểu nhị lớn, chỉ là người ở chỗ này đều nghe được ràng.

      Từ nãi nãi biến thành tổ tông, thăng cấp cũng quá nhanh . Trong lòng mọi người khỏi suy đoán thân phận của Đại Nhi.

      ". . . . . ." Quả Liên Thành muốn đập chết tên này bằng cái tát, là quá khinh người.

      "Ha ha, Liên Thành làm chuyện người người oán trách, làm hại ngài tự mình tới cửa, xin lỗi, ngài nhìn. . . mặt mũi của Môn chủ ta, đại nhân chấp nhặt lỗi lầm của tiểu nhân, tha cho , ra ngoại trừ miệng đáng đánh đòn chút cũng có gì khuyết điểm, mà." Bộ dáng An tiểu nhị chân chó khiến cho chúng môn đồ Tử Tà Môn cùng che mặt, con mẹ nó là quá mất mặt, nhưng mà rốt cuộc hàng này là thế nào?

      Ngay sau đó, Đại Nhi cũng đen mặt, tại sao hàng này trở nên chân chó như vậy? Mặc dù mình rất được tâng bốc.

      " có gì, chỉ là đả thương người của ta, còn ở trước mặt ta thọc gậy bánh xe mà thôi." Đại Nhi nhàng, An tiểu nhị nghe xong run như cầy sấy. Liên Thành, ngươi nha, vị nữ chủ này chịu thua thiệt a, lúc ngươi gây chuyện cũng nhìn người chút.

      "Ha ha, tại sao có thể có gì, nhất định cho ngài câu trả lời thỏa đáng, xin ngài bớt giận." An tiểu nhị cười gượng mấy tiếng, ý bảo Liên Thành chuyện.

      "Xin hỏi nương là ai?" Liên Thành làm như nhìn thấy gương mặt rối rắm của An tiểu nhị, vẻ mặt nặng nề nhìn chằm chằm Đại Nhi, hỏi.

      "Rất quan trọng?" Đại Nhi nhíu mày, nhàng hỏi.

      Liên Thành còn muốn gì nữa lại bị An tiểu nhị cực kỳ tức giận kéo , ghé vào bên tai văng nước miếng nửa ngày. Vì vậy, bên Liên Thành thể tin nổi, bên An Ngôn bộ dáng chân chó vẫn quyết định nên trêu chọc tốt hơn. Vì vậy, cổ quái nhìn Đại Nhi, hơi biến sắc lại khôi phục hình tượng Tiếu Diện Hổ.

      "Lúc nảy Liên mỗ đắc tội, kính xin nương tha lỗi, biết nương muốn như thế nào mới hài lòng, Liên mỗ nhất định tận lực để cho nương thất vọng." Cùng lúc Liên Thành ra, mọi người nghe xong giống như gặp quỷ, nhìn Đại Nhi. Thế lực nào lợi hại như vậy, ngay cả Tử Tà Môn cũng tránh . Cụ thể biết như thế nào, dù sao, bao lâu sau tích chói lọi của đám người Đại Nhi nhất định vang danh giang hồ.

      "Chuyện của Tiểu Dịch, ngươi cảm thấy nên làm như thế nào?" Dường như Đại Nhi rất hài lòng thái độ nhận lỗi của Liên Thành, lui bước, khuôn mặt mềm mại vô cùng vui vẻ.

      "Vậy do nương phân phó." Liên Thành cũng ngu, ngược lại rất khôn khéo, khuyết điểm duy nhất chính là đối với chuyện muốn xử lý, tất cả người liên quan cũng thèm nhìn, đây là khuyết điểm tốt, bất kỳ nhân tố bên ngoài cũng có thể là nguyên nhân đưa đến nhiệm vụ thất bại. hiểu, nhưng sửa được.

      "Như vậy, a, cho ăn cái này, trói tay chân nhốt ở trong phòng ngày thôi. Aiz, bản tiểu thư vẫn quá thiện lương." Đại Nhi ăn năn hối hận, bọn người Dao Kỳ nổi hết cả da gà người.

      Thiện lương dùng ở người của ngài, quá ‘Chuẩn xác' rồi.

      "Về phần ngươi coi rẻ bản tiểu thư. . . . . ." Đại Nhi đến đây lộ ra khuôn mặt tươi cười, người nào đấy liền đổ mồ hôi hột, đồng thời khạc ra mấy chữ như vầy: "Mấy người kia bỏ , bản tiểu thư vẫn muốn làm phiền Liên lão bản đích thân ra tay rồi, An tiểu nhị, ngươi cứ ."

      "Vâng . . Vâng" Trong lòng An Ngôn cười đến nghẹn, cực độ hả hê. Ha ha ha, Liên Thành cũng có hôm nay, phốc ha ha ha...

      Cuối cùng, chơi đùa vô cùng cao hứng, Tiểu Vũ ở nhã gian lầu, thầm dễ chịu bỏ lại câu khiến cho An tiểu nhị khóc ra nước mắt.

      Chỉ nghe Đại Nhi : “Ừm, ra bản tiểu thư cảm thấy An tiểu nhị làm tiểu nhị thích hợp.” Vì vậy, vị này cũng gặp bi kịch.

      Liên Thành liếc mắt nhìn bọn người bị Tiểu Vũ xếp thành chữ làm loạn, lông mày nhịn được giật giật, làm như muốn nín cười, lôi An Ngôn chạy thẳng tới phía sau phòng bếp. Thân là tiểu nhị bị phu nhân khích lệ, tự nhiên thể để cho người khác hầu hạ thất lỗi...

      Vì vậy, An tiểu nhị bi thương bắt đầu làm lại nghề cũ.

      Giờ Tỵ, ngày thứ hai, ngoại trừ mình Dịch Phong bị thương ở lại, đoàn người của Đại Nhi ở dưới ánh mắt ân cần của An tiểu nhị thản nhiên ra khỏi Thiên Nhai Túc Quán, là muốn du ngoạn bờ hồ.

      “An tiểu nhị, ngươi bị Liễu Phàm hãm hại.” Liên Thành suy tư buổi tối mới cho ra kết luận này, bởi vì đối với chuyện truyền mệnh lệnh cho tới bây giờ cũng chỉ có con đường đặc thù, căn bản cần đích thân đến đây.

      phải.” An tiểu nhị cau mày, bộ dáng chắc chắn, sau đó vẻ mặt biến sắc nhăn nhó: “Ta bị Môn chủ thân ái hãm hại.”

      Liên hồ là địa phương đẹp nhất Sùng Thuận, nhà thủy tạ là trạm dịch nghỉ chân trong nước, tuyệt đẹp như Tiên Cảnh Nhân Gian.

      Đầu thu, Liên hồ giống mùa hạ, lá sen nghênh lên trung, hoa sen màu hồng, mang theo vài phần thê lương, mấy phần nhã nhặn lịch , giống như thiếu nữ tài trí qua tuổi trưởng thành, mỗi cơn gió quét qua đều mang nhàn nhạt sầu bi.

      “Nhà đò.” Cung Bắc Thiếu ngoắc, muốn thuê chiếc thuyền.

      “Công tử, xin lỗi, hôm nay ra thuyền.” Lão nhân chèo thuyền đến bên bờ, xin lỗi .

      “Tại sao?” Cung Bắc Thiếu cũng vui, chỉ thuận miệng hỏi chút.

      “Hôm nay Đại công tử của Liễu gia mở đại hội thưởng thơ ở Liên hồ, lệnh cấm cho thuyền bè khác hồ. Trong hồ chỉ có thuyền lớn kia thôi.” Lão nhân sâu kín giải thích.

      “Liễu gia? Rất nổi danh sao?” trách Cung Bắc Thiếu, lòng chưa nghe qua Liễu gia, Dương gia.

      “Ở Sùng Thuân, Liễu gia là Thư Hương Thế Gia (*) duy nhất rất được tôn sùng, chắc các vị từ vùng khác tới đây.” Lão nhân cũng thích , liền hàn huyên chút.

      “Ha ha, Liên hồ này là của riêng Liễu gia sao.” Đại Nhi cười lạnh, nhất thời trong đầu xuất bốn chữ: nhã nhặn bại hoại.

      “Cũng phải, chỉ là Liễu gia ở Sùng Thuận đúng là có người nào dám vâng lời, tuy được gọi là Thư Hương Thế Gia nhưng cũng rất bá đạo, hơn nữa nhân phẩm tốt, các vị nên trêu chọc hơn.” Lão nhân nhắc nhở, mặc dù nhìn mấy người Đại Nhi cũng giống như người bình thường, nhưng cuồng long trấn áp được địa đầu xà, vẫn nên cẩn thận chút.

      “Lão gia gia yên tâm, chúng ta chỉ tới du hồ mà thôi, ngày mai lên đường khỏi, hôm nay gặp được ngược lại muốn nhìn Sùng Thuận Đệ Nhất Gia đấy.” Đại Nhi nở nụ cười nhìn vô cùng tà ác.

      “Lão gia gia, có thể cho ta thuê thuyền hay , nếu Liễu gia dám tìm người gây phiền toái Thiên Nhai Túc Quán tìm người tên Liên Thành, ta nghĩ Liễu gia phải biết nặng .”

      “Tiểu thư, công tử, hay là...” Lão nhân còn muốn khuyên nhủ gì đó.

      “Lão gia gia, cần phải lo lắng, Dao Dao.”

      Dao Kỳ nghe kệnh đưa cho lão nhân tờ ngân phiếu giá trị ngàn vạn, lại khuyên mấy câu, lão nhân mới chậm rãi xuống thuyền.

      Lão nhân nhìn mọi người xa, mặt treo nụ cười thản nhiên. Thanh niên tài tuấn tuyệt phải vật trong ao, Tứ Tà Môn này...

      Đám người Đại Nhi vừa lòng hưởng thụ lắm gió thu, vốn là ánh nắng tính ấm áp cũng có khuynh hướng từ từ biến mất, sợ rằng lúc nữa cơn mưa thu. Thuyền bè bắt đầu lay động lợi hại, chỉ trách nơi này người nào chèo thuyền, vì vậy nghề nghiệp khổ ép tạm thời giao cho Thảo Diệp vẫn trầm mặc chẳng biết lúc nào trở nên thích chuyện, may mắn là năng lực học tập của Thảo Diệp siêu cấp cường đại, vững vàng nắm giữ phương hướng đủ để chứng minh nam nhi ưu tú.

      “Tiểu Thải nhân tài, học cái gì cũng biết ngay.” Hiếm khi Đại Nhi mở miệng khen ngợi câu.

      “Tất nhiên, năng lực học tập của Tiểu Thảo người nào có thể so sánh được.” Cung Bắc Thiếu câu khiến cho tâm tình của Thảo Diệp vốn buồn bực thôi nhất thời tốt lên, đường thoải mái, ngay cả khí trời u ám ngột ngạt như thế cúng cảm thấy trở nên đáng ...

      Chú thích (*): Thư Hương Thế Gia: dòng dõi nhà nho
      Last edited: 13/5/15

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :