1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đế hậu thiên tài, Hoàng đế đứng sang bên - Mạc Hỏa Tiểu Mạt (Full+eBook)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 053: Cái gọi là ‘mất trí nhớ’ 2

      ". . . . . ." Dao Kỳ chớp đôi mắt to dễ thương, ngây ngô hỏi tiếp:

      "Chuẩn bị tinh thần làm gì? tại lúc này Kính Phòng rất bận rộn, chẳng lẽ là nghe tiếng gào to hay sao?" đến đây, Đại Nhi cho Dao Kỳ ánh mắt trẻ dễ dạy. Điều này làm cho Dao Kỳ cảm thấy lạnh lẽo đến buồn nôn.

      "Nương nương, đó là người của Triển gia, trong cung ta thiếu thái giám." Dao Kỳ tốt bụng câu vì những ám vệ Triển gia vẫn còn tự biết vận mạng. Dao Kỳ chắc cho các ngươi biết, nàng là vì bát quái mới chuyện này.

      "Vào Phượng Tê cung, còn đến lượt Triển hồ ly định đoạt?" Đại Nhi xem thường .

      Nương nương, đây là ngài ám hiệu cho ám vệ Triển gia sao?

      "Nương nương, bọn họ có thể hiểu ‘khổ tâm’ của ngài ?" Dao Kỳ là bội phục thủ đoạn chỉnh người của nương nương mình.

      "Triển hồ ly có thể nuôi dưỡng được ổ Tiểu Bạch Thỏ như vậy à."

      Dao Kỳ suy nghĩ chút thấy cũng đúng, theo Triển Phong Hoa, cho dù là Tiểu Bạch Thỏ sớm muộn cũng trở thành hồ ly thôi.

      cơn gió mát thổi qua, trong khí truyền đến mùi vị khẩn trương. Vẫy lên mùi hương bay vây quanh hai người Dao Kỳ và Đại Nhi lâu tiêu tan. Nồng nặc hương Trà hoa đào theo Đại Nhi uống cạn sạch hơi lập tức tiêu tán.

      Chỉ là vừa đặt ly trà xuống, Đại Nhi và Dao Kỳ liền bị mười mấy người áo đen bao vây xung quanh bốn phía. Gió mát lướt qua nhưng xua tan khí quái dị giờ phút này.

      Thân thể Dao Kỳ nhất thời căng thẳng đề phòng, ở dưới tình huống Đại Nhi có mệnh lệnh, nàng ra tay, trừ phi có người uy hiếp đến sinh mệnh Đại Nhi. Trong lòng còn thầm than nương nương mình liệu như thần, tối nay có khách tới nhiều như vậy.

      Sáng sớm Bách Phi Thần tuyên bố muốn phế hậu, Hinh Tuyết giở trò ở bên trong, đánh chết Đại Nhi cũng tin, lấy thông minh của Hinh Tuyết tự nhiên biết cho dù hôm nay tính tình Bách Phi Thần đại biến cũng thể vứt bỏ, như vậy chỉ có thể , nàng làm như vậy cũng phải chân chính muốn phế hậu mà là muốn truyền ra dư luận.

      Bách Phi Thần có ý định này, như vậy người có lòng có thể đem chuyện này truyền ra ngoài. Về phần chỗ tốt, nếu Đại Nhi tử vong ngoài ý muốn có thể kết luận hổ thẹn với Hoàng thất tự kết liễu, tại Bách Phi Thần hẳn vui vẻ làm việc này. Dĩ nhiên Lâm gia chắc là biết tin, như vậy có chỉ phế hậu, nhất định Bách Phi Thần và Lâm gia đoạn tuyệt.

      ‘Dạ yến’ tối nay cũng tính là thuận nước đẩy thuyền. mũi tên hạ hai chim.

      "Tối nay trăng sáng sao thưa, thích hợp thấy máu." Đại Nhi nhíu mày thản nhiên nhìn người trong đó, nghe là người cầm đầu, thản nhiên .

      Người nọ cau mày, tựa hồ tiêu hóa ý tứ trong lời của Đại Nhi, cân nhắc hơn thiệt. Dễ dàng tìm người thủ lĩnh như vậy, cũng phải là đại tiểu thư nhu nhu nhược nhược nhà giàu có thể làm được, huống chi bọn họ đến đây cũng chưa câu nào.

      Sở dĩ Dao Kỳ bội phục nương nương nhà nàng, ngoại trừ thông minh tài trí ai bằng, còn có thích thủ đoạn chế phục người cổ quái rồi lại cực kỳ hiệu quả, chỉnh người cũng nương tay, chính là bản lãnh chờ chỗ này dọa người. Chỉ cần câu thôi, tất cả người áo đen ước chừng trầm mặc nửa khắc đồng hồ.

      phải Sát thủ dạy đánh nhanh thắng nhanh sao? Những người này đều tàn phế sao?

      Chú ý, Dao là thiếu não.

      "Giết." lúc Dao Kỳ thầm , cùng lúc bị Đại Nhi liếc mắt nhìn, rốt cuộc người dẫn đầu nọ ra lệnh. Còn chưa kịp ra động tác bị Đại Nhi đồng thời ra làm cho biết phải làm sao.

      "Dao Dao, ngươi có phải bọn họ có thêm hai người ?"

      "Vâng, nô tì đếm ra hai mươi người." Dao Kỳ nghiêm túc gật đầu, hơi thở hai người này và 18 người kia ràng bất đồng, lúc xuất càng thêm lặng lẽ tiếng động, nếu phải Đại Nhi nhắc nhở nàng, đúng là phát được.

      Lúc này bọn người áo đen mới ý thức được đột nhiên có thêm hai người, hơn nữa bọn họ nhiều người như vậy nhưng vẫn hề phát . muốn ra dấu thu thập người, trước mặt mình bỗng tối sầm trực tiếp liền hôn mê bất tỉnh.

      Dưới ánh trăng sáng, 18 người áo đen ‘bành bạch’ nhất tề ngã mặt đất. Trận kia mặc dù thể là đồ sộ nhưng cũng hơi rung động.

      Cứ như vậy. . . . . . Xong chuyện?

      Mặc dù Dao Kỳ dự liệu được kết quả, nhưng tưởng tượng nổi quá trình. 18 sát thủ so với mình chỉ kém đường, chỉ ngã xuống đơn giản như vậy?

      "Hai người các ngươi muốn hay lưu lại?"

      câu này của Đại Nhi trực tiếp làm cho hai người sững sờ cùng phát động công kích nhưng dường như phải Đại Nhi mà là giữa đối phương.

      Chỉ thấy hai người ngươi tới ta lui, ra chiêu rất cay, khắp nơi công vào chỗ hiểm, Đại Nhi xem mà nhiệt huyết sôi trào. Còn thiếu cút nữa hô hào cổ vũ. Hai người đánh đến khó phân biệt, từ mặt đất đến khôngg trung, từ trung đến cây, gây ra động tĩnh lớn đến lạ kỳ, kỳ quái là nhưng người chạy tới.

      Đại Nhi thấy cành đào của mình bị bọn họ gãy rất nhiều, đau lòng nhíu mày.

      "Lại làm gãy cành đào của tiểu nương, Tiểu Nương bẻ gãy các ngươi!" Dao Kỳ nghe xong cảm thấy tự hào, đối mặt hai cao thủ tuyệt đỉnh nương nương mình còn có thể hiên ngang uy hiếp người như thế là thế gian hiếm thấy. Chỉ là, nương nương, ngài có thể cho ta biết, ngài dựa vào cái gì phán đoán hai người kia phải là sát thủ của thế lực khác phái tới. Phải biết hi vọng trong hỗn loạn cũng chỉ có mình Hinh Tuyết a.

      Sau khi Dao Kỳ hỏi, Đại Nhi câu ‘ta biết’ trực tiếp làm cho nàng kích động muốn đào hầm tự chôn. May là phải, nếu mạng bị nguy hiểm.

      Người áo đen nghe vậy, hàn quang chợt lóe, thanh chủy thủ ngắn sắc bén nhanh cóng nhắm về phía cổ họng người áo đen kia, có phòng bị dưới mắt thấy chủy thủ sắp cắt đứt cổ họng người áo đen này mủi chân điểm cái, lấy loại tốc độ người nhận ra lui về sau, nhưng ngay cả như vậy, tóc mai hai bên lưu lại mấy sợi vẫn bị chủy thủ cắt rơi.

      Mà người áo đen cầm chủy thủ sau đó cũng lui về phía sau lật người tránh né dư kình dưới chân người nọ. Chỉ thời gian trở mình như vậy, người áo đen kia từ bên mũ gở xuống hai cây trâm cài tóc, biết trâm cài tóc kẹp ở nơi nào đầu tóc nhẵn bóng, đột nhiên bung ra ngoài ba tấc.

      Dưới ánh trăng, bên cạnh cành khô.

      Hai người áo đen đứng giằng co ở hai bên Đại Nhi mặc hồng y. tay cầm chủy thủ che kín kẽ; ánh mắt lộ ra lạnh lùng sát ý mười phần.

      "Ah? Tại sao bọn họ ngã?" Đại Nhi có chút kỳ quái hỏi Dao Kỳ, chẳng lẽ thuốc có công hiệu? nên a. ràng có thể kéo dài giờ.

      "Nương nương." Dao Kỳ hết ý kiến, ràng đây phải là cho người khác biết mình có hạ thuốc à. Nhưng cho dù nhìn người ngã đầy đất cũng có thể đoán được thôi.

      "Tiểu sư muội, sư huynh của ngươi thiếu chút nữa bị người bổ ra, ngươi nở khoanh tay đứng nhìn sao?" Lời này vô cùng đau lòng, chỉ là ánh mắt kia vẫn mười phần sát ý nhìn chằm chằm cầm chủy thủ người khác.

      "Hả?" Vẻ mặt Đại Nhi mê man thoạt nhìn rất đáng , chỉ là nam tử kia cũng để cho mình bị sập bẩy.

      "Ngươi giả bộ! Bằng đầu óc thông minh của ngươi làm sao biết được hôm nay sư huynh đến? Ngươi thể vô lương như vậy a." tên nam tử tiếp tục kêu rên.

      Thấy phòng bị, người áo đen nhanh chóng thu hồi động tác cầm chủy thủ, mí mắt cũng nhìn cái, trực tiếp tới bên Đại Nhi, vừa còn vừa cởi y phục, đây là hứng thú tệ hại gì?

      Đến bên cạnh, ngoài mặt nạ bảo hộ, tầng áo đen cởi mất, ở dưới ánh trăng lộ ra bộ lục y, kéo khăn che mặt ngồi xuống, trong nháy mắt Đại Nhi và Dao Kỳ hít vào ngụm khí lạnh.

      Chuyện này. . . Chuyện này. . . . . . chuyện thần kì gì đây?

      Mẹ nó, đây cũng quá lừa bịp rồi !

      Đây là nữ tử thanh tú, dịu dàng ôn nhu như nước quốc yến ư, ràng là nam tử cực phẩm ở trước mắt a.

      "Ôn, Ôn. . . . . . Ngọc? !" Ngay cả Đại Nhi cũng bị kinh hãi, đầu lưỡi cứng ngắt.

      Ôn Ngọc tự rót ly trà, phủ nhận gật đầu. Sau đó dùng giọng vốn có: "Là Tam Sư Huynh."

      Ngay cả giọng cũng quyến rũ như vậy, làm nữ tử đáng tiếc. . . . . .
      PHUONGLINH87^^ thích bài này.

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 053: Cái gọi là ‘mất trí nhớ’ 3

      Đây là phản ứng đầu tiên khi Đại Nhi nghe được Ôn Ngọc chuyện, thân là hủ nữ tư tưởng cứng rắn đè ép lý trí. Quả nhiên là hủ nữ cường đại.

      "Vậy. . . . vậy. . . ." Lúc này mới bắt đầu rung động với tin tức Ôn Ngọc cho. Tam Sư Huynh còn thích giả sao ?. . . . . .

      "Nam tử Ôn gia được nuôi dưỡng tốt." Ôn Ngọc đếm xỉa đến Đại Nhi trống mắt líu lưỡi, thản nhiên . Suy nghĩ chút lại tăng thêm câu: "Tại trước kia ta chết yểu hai lần."

      ". . . ra là như vậy." Đại Nhi luống cuống, chúng ta có thể 50% kết luận, gương mặt tại của Ôn Ngọc là nam tử cùng với tư thái và giọng này. . . . . .

      "Này, ta , cần nhìn ta như vậy có được ." nam tử áo đen khác sửng sốt, nhất thời chưa phục hồi lại tinh thần. Trâm cài tóc cắm vào ngọc quan, cũng giật y phục soạt tiếng rơi xuống đất, lộ ra y phục màu xanh nhạt có hình thêu cổ quái chính là Cung Bắc Thiếu, ngồi xuống, hé ra gương mặt rất tinh xảo. Truyện được dịch trực tiếp tại diễღn。đàn。lê。qღuý。đôn, mọi web khác đều là phiên bản coppy trái phép.

      "Phốc. . . . . ." nhìn thấy gương mặt này của Cung Bắc Thiếu, Đại Nhi nhất thời nhịn được.

      Hôm nay thế nào vậy, đầu tiên là Ôn Ngọc giả cũng đủ kích thích, bây giờ tới thêm Cung Bắc Thiếu bị mình hãm hại cho ngổn ngang. Thần ơi, ngươi còn có điều gì ‘ngạc nhiên’ nữa lập tức tới luôn , trái tim đập thình thịch, thình thịch, rất dễ dàng suy kiệt đó a.

      "Kinh ngạc cái gì, ban đầu ngươi hại ta ngay cả mắt cũng chớp cái." Cung Thiếu Bắc vểnh môi cười, trong đôi mắt tràn đầy trêu chọc.

      Lại , kinh ngạc nhất phải kể là Dao Kỳ rồi.

      Tình huống này là thế nào? Có ai giải đáp cho ta hay . Vì sao Ôn Ngọc tiểu thư là nam tử, được rồi, cái này đại khái ràng; vì sao là Tam Sư Huynh của nương nương? Vì sao lúc ấy ở quốc yến nhận ra? vì sao vị này cũng gọi nương nương là tiểu sư muội? Vì sao nương nương nhìn thấy bọn họ cũng kinh ngạc như vậy, giống như trước đó biết. Quan trọng nhất là vì sao tất cả đều. . . . . .

      Khuynh quốc khuynh thành. . . . . .

      Ặc, cần phải suy tính lại a, tuy gặp qua rất nhiều mỹ nam nhưng cực phẩm giống cũng có mấy a. So với giang hồ Đệ Nhất Mỹ Nhân Cổ Thiên Hồn, phải là mỗi người mỗi vẻ, có kém a. Xem ra ta ở trong hoàng cung lâu ngày thể hiểu tình hình bên ngoài, nên ra ngoài xông xáo rồi. Sau khi quyết định chủ ý Dao Kỳ tính toán lúc nào đó xin ra ngoài mấy năm để xông xáo.

      "Nếu biết là ngươi, ta lừa rồi." Đại Nhi lời này rất nghiêm túc.

      Nghe như thế, ngược lại Cung Bắc Thiếu rất hưởng thụ, mà Ôn Ngọc vẫn trầm mặc ngước mắt nhìn Nhị Sư Huynh nhà mình, trong mắt vô cùng thương tiếc ý.

      "Khi dễ ngươi đồng nghĩa vũ nhục thông minh của ta."

      ". . . . . ." Lúc này Cung Bắc Thiếu mới nhớ tới tính tình của sư muội

      nhà , ở trước mặt nàng, ngươi vĩnh viễn cũng đừng nghĩ chiếm được tiện nghi.

      "Tiểu sư muội, sư huynh ta trêu chọc đến ngươi, vừa nghe ngươi xảy ra chuyện, ta lập tức vào cung chờ đợi chỉ thị. Hơn nữa, tiểu sư muội a, ngươi có thể đem Khế Ước Bán Thân trả lại cho sư huynh hay ."

      "Sư huynh a, ngươi thấy cái gì vào trong tay ta còn có thể bị người lấy trở về sao?" Ý tứ Đại Nhi rất ràng, cho.

      ".........." Cung Bắc Thiếu im lặng, dù sao ta là sư huynh ngươi có được , cho mặt mũi như vậy.

      "Hơn nữa, ngươi làm gì bây giờ mới vào cung, Sư phụ, Đại sư huynh, Tam sư huynh cũng tới rồi." Nhìn bộ dáng biệt khuất của Cung Bắc Thiếu khiến cho tâm tình Đại Nhi tốt, những ngày khó chịu biến mất.

      "Nếu ta sớm biết là ngươi, ta tới sớm rồi." Bất mãn lầm bầm câu. Lúc này mới chuyển sang Ôn Ngọc, vẻ mặt cười đáng đánh đòn: "Tiểu Tam, sư huynh tạ lỗi."

      ".........."

      Mấy tháng này Ôn Ngọc cũng luyện được tính tình chấp nhặt với , ngược lại lạnh lùng trả lời câu: "Nhị sư huynh lễ độ."

      Giọng lạnh lẽo như thế, lời có nội hàm như thế cũng chỉ có Ôn Ngọc thôi.

      Gương mặt Đại Nhi cười đến nghẹn, Cung Bắc Thiếu rối rắm muốn khóc, mà ngược lại con ngươi như nước của Ôn Ngọc mang ý cười. Cảnh tượng này Dao Kỳ nhìn sửng sốt chút.

      "Dao Dao, đem những người này vứt trong Bắc Uyển, xông mê hương."

      "Vâng." Lĩnh mệnh lui ra ngoài, có mấy hơi thời gian liền có mười mấy người xuất dọn dẹp sạch trường.

      "Lần này xảy ra chuyện gì?" Hỏi là Cung Bắc Thiếu, mặc dù lắm mồm, cũng phải biết nặng . Ngược lại giỏi nhất phán đoán ích lợi được mất, đoán chừng là đời trước xưng bá đánh cuộc dưỡng thành.

      " có gì, chính là đầu óc của Bách Phi Thần xảy ra chút vấn đề." Đại Nhi mở miệng chưa bao giờ biết lưu tình, huống chi là người nàng cực kì khó chịu.

      "Thiếu não?" cần nghi ngờ, chính là Cung Bắc Thiếu .

      "Tàn phế phân nửa." Câu này bình tĩnh và chứa cảm xúc cũng là Ôn Ngọc . cảm thấy rất đơn giản, nếu não tàn thể nào lên làm hoàng đế, nếu tàn phế phân nửa có thể lúc tốt lúc xấu. Vì vậy, cho ra kết luận.

      ".........."

      "Các ngươi vào cung vậy phục tùng mệnh lệnh thôi. Nhị Sư huynh giúp ta thăm dò chỗ, xem bọn cùng Tử Tà Môn hoặc là Vinh vương gia có dính dấp gì, hoặc là việc gì khác. Chuyến này hiểm ác, cẩn thận chút." Trái lại, Đại Nhi chính qua loa.

      "Địa phương nào?" Hiển nhiên Cung Bắc Thiếu cũng ý thức được tính chất nghiêm trọng của chuyện này. Thu hồi thái độ quần áo lụa là.

      "Vân Dã."

      "Gì?"

      Đại Nhi liếc cái, ý bảo có lời .

      "Là có vấn đề gì, nhưng chưa nghe Vân Dã có chỗ nào dính dấp a." có nghe .

      "Bên cạnh ngươi có mấy người tên Vân Dã?" Đại Nhi rất nhanh nắm được sơ hở trong lời của Cung Bắc Thiếu.

      "Chính là Vân Dã Thiếu Đương gia, người lần trước ngươi nhìn thấy." Thấy Đại Nhi cau mày, cũng có giấu giếm. Hơn nữa cũng phải chuyện gì xấu, cũng cần thiết giấu giếm.

      "Các ngươi cùng nhau trở về xem chút, nếu liên lụy đến đoạt quyền xem như ta miễn phí cho tin tức, để cho nhớ trả ân tình."

      "Tốt..." Tiểu sư muội là bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu cũng quên cò kè mặc cả. Bất quá chúng ta làm việc cho nàng được rồi.

      "Tam Sư huynh giỏi thuật dịch dung và đánh tráo, ngầm ở trong bóng tối, ngươi theo bên cạnh Hinh Tuyết, thời khắc chú ý ngôn ngữ, hành động, cử chỉ của nàng, khi cần thiết thay thế."

      "Ừm." Bản thân bởi vì phải mặc đồ nữ từ luyện thành Súc Cốt Công, cộng thêm thuật truy tung của mình, hành động bén nhạy tuyệt đối có thể đảm nhiệm làm sát thủ.

      "Vậy tốt, cứ như vậy , chúng ta ai về nhà nấy, tất cả trở lại vị trí, Tiểu Nương cũng ngủ."

      "Giao phó xong ngươi lẩn trốn a."

      "Chúng ta là sư huynh muội còn lời khách sáo làm gì."

      Mặc dù tùy tùy tiện tiện câu, nhưng hai người biết đây là lời xuất phát từ tim phổi. Ngay sau đó nhìn nhau cười tiếng, giống như cơn gió biến mất sau rặng Liễu, hai bộ y phục đen đất cũng còn. Chỉ để lại Đại Nhi chứa đựng nụ cười nới khóe miệng và hai chén Hoa Trà tỏa hương ấm áp...

      "Nương nương, tất cả tàng thư của Thái Y Viện đều ở chỗ này."

      "Ừm." Đại Nhi đọc như gió, nhìn chằm chằm quyển sách cũng ngẩng đầu lên.

      "Sách có liên quan đến độc dược ở Tàng Thư Các đều đưa tới sao?"

      "Vâng."

      Dao Kỳ đau lòng nhìn Đại Nhi, trong lòng ra tư vị gì.
      Last edited by a moderator: 30/1/15
      PHUONGLINH87^^ thích bài này.

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 053: Cái gọi là ‘mất trí nhớ’ 4

      Mấy ngày nay nương nương nhà mình chỉ đối phó với những loại khách mời mà đến, còn phải tra tìm nguyên nhân Hoàng thượng mất trí nhớ. Ba ngày tổng cộng ngủ tới sáu canh giờ. Hàng trăm sách vở bày đầy bàn đá biển hoa, nương nương xem từng quyển từng quyển cũng ngẩng đầu lên. Có thể làm cho nương nương như thế, sợ rằng cũng chỉ có Hoàng thượng thôi.

      Nếu như phải tận mắt nhìn thấy cho dù thế nào Dao Kỳ cũng nghĩ ra Đại Nhi thích ngủ như thế lại có thể ít ngủ thế kia; cũng có thể yên lặng tĩnh tâm cẩn thận đọc nhiều quyển sách thuốc nhàm chán như vậy.

      "Triều đình có động tĩnh gì ?" Mấy ngày nay Bách Phi Thần bạo ngược làm cho Đại Nhi mất hết kiên nhẫn. Theo tốc độ này, Đại Nhi còn chưa tìm được nguyên nhân gây bệnh người triều đình đều bị Bách Phi Thần giết chết hết rồi.

      Lần đầu tiên Đại Nhi nóng lòng như thế, nóng lòng đến nổi chính nàng cũng thay đổi.

      Triều đình phải là của nàng, nếu là lúc trước cho dù tiêu diệt hết Đại Nhi cũng nháy mắt.

      Nàng chính là người ích kỷ như vậy, chưa bao giờ cho mình là đấng cứu thế, có thể cứu vớt vạn dân ở trong cơn nước lửa. Triều đại thay đổi thể tránh khỏi. Ai cũng thể nào bền vững muôn đời. Hơn nữa, hào kiệt tài Đại Thế Gia cứ truyền thừa mục nát như vậy chỉ là chuyện sớm hay muộn, bị diệt vong chính là kết quả sau cùng.

      Thế nhưng lần này khác, nàng thể nhìn Bách vương triều hủy ở trong tay Bách Phi Thần, vì dân chúng, vì vạn dân. Chỉ vì ngày kia khi Bách Phi Thần tỉnh táo, nhìn tay mình tạo nên tội trạng sống bằng chết.

      Nàng có thể quyết tuyệt vạch ranh giới với , che giấu tim của mình làm cho thương thương tích đầy mình nhưng thể nhìn bị hủy ở trước mặt mình.

      Nàng đau, so với còn đau hơn.

      Đại Nhi vẫn cho rằng có thể tổn thương Bách Phi Thần chỉ có mình nàng. Những người khác ai dám động đến đầu ngón tay của , nàng tuyệt đối chém đứt cánh tay người đó.

      Cho nên Đại Nhi tự nhận mình rất hiền lành. . . . . . Ít nhất có muốn tánh mạng người, mặc dù mục đích cuối cùng của nàng là muốn người ta sống bằng chết.

      "Hôm nay Hoàng thượng miễn quan chức Nội Các Trương đại nhân, nhốt thiếu phủ Vưu đại nhân." Trong lời Dao Kỳ đều là thở dài vô tận, mấy ngày nay triều đình bị Bách Phi Thần chơi đùa ngổn ngang, ngay cả lời của Triển đại nhân, Hoàng thượng cũng nghe vào được.

      "Người chết chưa?" Đại Nhi cau mày, ánh mắt lại vẫn dừng lại ở sách vở.

      "Cung nữ phục dịch chết ba."

      "Chăm sóc Tiểu Vũ chút, xuống ." gần đây Tiểu Vũ và Đại Nhi càng gần gũi, tại Bách Phi Thần như thế này đoán chừng ngày nào đó sống cũng quá tốt. Chỉ là xuống tay với Tiểu Vũ hiển nhiên muốn khơi lên chiến , gia cừu. . . . . .

      Đến cùng là có chuyện gì xảy ra? Về dược tính Túc Phượng Cúc mình cũng nghiên cứu triệt để rồi, y thuật nhiều như vậy vẫn có ghi lại, chẳng lẽ liên quan đến Túc Phượng Cúc? đúng, Hinh Tuyết vội vã đem Túc Phượng Cúc đưa tới cho Bách Phi Thần, tất nhiên có hảo tâm gì. Mà trước và sau khi Hinh Tuyết tặng Túc Phượng Cúc Bách Phi Thần mới bắt đầu mất trí nhớ.

      Vậy rốt cuộc phát sinh ra độc gì? Dược tính Túc Phượng Cúc trộn lẫn với cái gì để sinh ra độc tính, nàng liệt kê ra từng nhóm, rốt cuộc tìm được cái nào khiến cho người như thế.

      Bị buộc lựa chọn mất trí nhớ. . . . . .

      Tính tình bạo ngược. . . . . .

      Chẳng lẽ là. . . . . .

      Cổ độc? !

      Ít nhiều gì nàng cũng biết chút tác dụng của cổ độc, nhưng chưa nghe còn có loại cổ độc này. Biết Khống Tâm cổ hay là từ tạp ký. . . . . .

      Tạp ký?

      Vừa định sai Dao Kỳ tìm tất cả tạp ký từ cổ chí kim, lúc sắp ra khỏi miệng lại nuốt trở vào. Mẹ nó, đợi nàng tìm được Bách Phi Thần cũng tổn hại triều đình gần hết.

      Đại Nhi đem sách thuốc cầm trong tay tiện tay nhét đất, lưng mỏi cũng kịp duỗi liền vội vã trở về phòng thay y phục.

      "Nương nương."

      "Thế nào?" Đại Nhi vẫn chưa bước vào cửa phòng liền nghe Dao Kỳ ở phía sau gọi nàng.

      "Hoàng thượng về phía này." Sắc mặt Dao Kỳ có chút cổ quái, dựa theo tính khí tại của Hoàng thượng đụng vào Đại Nhi chịu ăn chút thua thiệt nào, đó mới thể thu thập đấy.

      " mình ?" Đại Nhi nhíu mày, thế nào? Hinh Tuyết xúi giục tìm đến Bổn cung gây phiền toái?

      Nhưng cũng đúng a, lúc đầu Hinh Tuyết để cho Bách Phi Thần đoán chừng cố kị cái gì, nhưng bây giờ thông. Mình cũng lười muốn nhìn thấy mặt của Bách Phi Thần, vẫn ở chỗ tìm nguyên nhân, hôm nay sao thế nhỉ?

      "Vâng, nghe hôm nay Triển đại nhân ở trước mặt Hoàng thượng nhắc đến nương nương." Dao Kỳ vốn cảm thấy có giá trị gì nên cũng chưa với Đại Nhi , xem ra hôm nay Triển đại nhân có tính toán a.

      "Chẳng lẽ Triển hồ ly cho rằng Bách Phi Thần vừa nhìn thấy được ta có thể khôi phục trí nhớ? Bổn cung cũng có sức quyến rũ lớn như vậy." Trước câu ta, sau câu Bổn cung đủ nhìn ra cảm xúc của Đại Nhi biến hóa, phải là tốt, mà vô cùng tốt.

      Mẹ nó, tại sao nhận định như vậy, Tiểu Nương cùng người này liên quan.

      Bị Triển hồ ly đường bố trí, trong lòng Đại Nhi cực độ thăng bằng, Triển hồ ly ra chiêu như vậy mình nhận cũng phải nhận.

      Có phải mang thù hay ? phải ta sắp đặt cho ngươi hai lần sao. . . . . .

      "Hoàng thượng giá lâm!"

      Đại Nhi vừa nhấc mí mắt liền thấy Bách Phi Thần mặc áo bào màu đen bước chân vững vàng, mặt lạnh nhạt kiêu ngạo ra . Khóe mắt Đại Nhi hung hăng nhảy cái, vẻ mặt như người chết.

      "Ngươi chính là Lâm Đại Nhi? !" Giọng của Bách Phi Thần uy nghiêm mang theo lạnh nhạt và hận ý.

      " phải." Đại Nhi lên tiếng phủ nhận, Dao Kỳ sớm đứng ở phía sau Đại Nhi nghe xong đen mặt.

      Nương nương, ngài rất hùng hồn rồi.

      "Càn rỡ! Ngươi có biết lừa gạt trẫm là tội gì ? !" Nhất thời sắc mặt Bách Phi Thần rất khó coi, hiển nhiên rất phù hợp với tính tình bạo ngược tại, câu hài lòng muốn cái mạng .

      "Hoàng thượng chưa từng gặp qua Hoàng hậu nương nương, tại sao cho rằng ta là giả?" Từ nơi Thái hậu biết được, Bách Phi Thần căn bản quên sạch về mình còn mống, cũng biết Hinh Tuyết với thế nào, tóm lại chính là quên mất ngay cả cặn bã cũng còn chớ chi nhớ đến bóng dáng của nàng.

      Thấy Bách Phi Thần chắc chắn như vậy, Đại Nhi thầm nghĩ cũng phải là hoàn toàn cứu được, ít nhất trong tiềm thức có tín nhiệm.

      Bách Phi Thần nghe Đại Nhi cũng cau mày cái. Tại sao mình biết nàng là Lâm Đại Nhi? ràng chưa từng thấy qua nàng, tại sao chắc chắn như thế? Nhưng ý thức được Đại Nhi xưng chữ ta có gì kỳ quái, ngược lại, cảm thấy là chuyện đương nhiên, điều này làm cho nhíu mày càng chặt hơn.

      "Ngươi phải Lâm Đại Nhi, vậy Lâm Đại Nhi ở đâu? Gọi nàng ra kiến giá."

      "Nương nương có ở đây." Đại Nhi tiếp tục bừa.

      "Trẫm lệnh cưỡng chế nàng cho phép bước ra Phượng Tê cung nửa bước tại sao lại có ở đây? Nàng kháng chỉ bất tuân? !" Bách Phi Thần vừa nghe xong nổi giận.

      "Hoàng thượng, ta nương nương ra khỏi Phượng Tê cung." ngược lại Đại Nhi có chút hiểu tính tình của Bách Phi Thần.

      "Vậy ngươi nàng có ở đây." Bách Phi Thần bị nhiễu loạn.
      PHUONGLINH87^^ thích bài này.

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 053: Cái gọi là ‘mất trí nhớ’ 5

      "Đúng vậy, có."

      ". . . . . ." có ở đây chẳng lẽ phải là xuất cung rồi sao?

      "Tại sao có ở đây?" Dường như Bách Phi Thần rất thích cãi vả với Đại Nhi, điểm này cũng có chút phát , tại sao đối với nàng chút hung ác?

      "Vào đêm mấy ngày trước đây xảy ra chút chuyện, mất rồi. . . . . ." Ngược lại Đại Nhi rất hài lòng phản ứng của Bách Phi Thần. Mặc dù mất trí nhớ nhưng vẫn ngu . . . như vậy. Truyện được dịch trực tiếp tại diễღn。đàn。lê。qღuý。đôn, mọi web khác đều là phiên bản coppy trái phép.

      ". . . . . ." ra nàng có ở đây là ý này. . . . . . .

      Hoàng thượng. Đây phải là trọng điểm có được . . . . . .

      Lại Bách Phi Thần nhìn thấy Dao Kỳ nhưng cũng là chút nào kinh ngạc, hỏi ám vệ của tại sao lại ở chỗ này? Chẳng lẽ cũng cảm thấy đó là đương nhiên?

      " như vậy, tại sao truyền ra tin tức." Lúc này mới nghĩ đến Nhất Quốc Chi Hậu có ở đây tại sao người biết.

      "Nương nương bị Hoàng thượng lệnh cưỡng chế cho phép ra cửa cung, nương nương liền ra lệnh cưỡng chế cho chúng ta xuất cung." Ngược lại Đại Nhi càng càng thuận miệng, sau lưng Dao Kỳ càng bội phục. Ngay cả Ngụy Trung Hiền ở sau lưng, vẻ mặt tràn đầy nếp nhăn cũng giật giật.

      Lời này rất. . . . . . Sâu sắc.

      Nhưng tính khí của Hoàng thượng thay đổi mà đầu óc cũng tàn phế rồi sao?

      "Vậy thi. . . . . ." Thời tiết này cũng bốc mùi a.

      "Chôn rồi."

      "Chôn chỗ nào?"

      " nhớ , lúc ấy tùy tiện đào hố chôn." Cuối cùng Đại Nhi lại tăng thêm câu. "Chôn ở trong biển hoa. Xảy ra chuyện ở nơi nào, chôn ngay tại chỗ ấy."

      . . . . . .

      Càng càng thái quá, khóe miệng Dao Kỳ co rút cũng thốt nên lời.

      Nương nương, đừng nguyền rủa mình như vậy.

      "Ngụy Trung Hiền, dẫn người moi ra, mặc dù nàng vô đức vô năng nhưng dù sao vẫn là Hoàng hậu danh nghĩa, nên chiêu cáo thiên hạ an táng mới phải. Nếu có vẻ hoàng gia chúng ta thất đức." Bách Phi Thần ra mệnh lệnh rất thuận miệng, cũng chút nào nghi ngờ ý tứ trong lời của Đại Nhi.

      Có lẽ trong tiềm thức, đền bù tiếc nuối kiếp này. Đối với người trước mắt tin tưởng vô điều kiện, là chuyện duy nhất tại có thể làm.

      "Hoàng thượng, ngài lệnh cưỡng chế Hoàng hậu nương nương nàng thể xuất cung." Ừm, cho dù là thi thể cũng được.

      "Bây giờ Trẫm bỏ lệnh cấm Hoàng hậu, nhanh."

      "Vâng" Lúc này Ngụy Trung Hiền mới lau mồ hôi phen ra ngoài kêu người. Lời kế tiếp của Đại Nhi càng làm cho chạy trốn nhanh hơn, chịu nổi hai người này.

      "Hoàng thượng, chôn có chút sâu." Đại Nhi xong hài lòng liếc mắt nhìn bóng lưng Ngụy Trung Hiền ngổn ngang trong gió. Cười rực rỡ.

      . . . . . .

      Hoàng thượng, ngài dám ngu ngốc chút nữa ?

      Ngẩng đầu nhìn trời là giờ Thân, canh ba rồi, xem ra hôm nay ra ngoài được. Đại Nhi suy nghĩ làm thế nào đuổi người này trở về để mình ngủ bù, liền nghe Bách Phi Thần .

      "Ánh mắt ngươi thế nào?"

      "Thức đêm."

      Bách Phi Thần cau mày: "Thức đêm làm gì?"

      "Đào hố."

      ". . . . . ."

      "Cùng trẫm biển hoa giám sát."

      "Ta có thể cự tuyệt sao?" Quả nhiên là đầu óc có vấn đề, thế nhưng nghe được ý tứ trong lời của nàng.

      Ta muốn trở về ngủ a.

      " thể." Bách Phi Thần nhếch miệng có chút đắc ý khạc ra hai chữ khiến Đại Nhi phát điên, liền dẫn đầu tới.

      "Dao Dao, ngươi tàn hay tàn giả?" Đại Nhi miễn cưỡng theo phía sau, bất đắc dĩ châm chọc tìm kiếm an ủi.

      "Nô tỳ cảm thấy nửa nửa giả." Đây là đáp án của Dao Kỳ sau khi suy nghĩ hồi lâu.

      "Kéo ra ngoài chém!" Mới vừa bước vào liền nghe giọng giận dữ của Bách Phi Thần khiến cho Đại Nhi và Dao Kỳ cảm thấy kinh ngạc, chuyện gì xảy ra? Người nào lại mở mắt chọc tới tên sát thần này rồi.

      Liếc nhìn Bách Phi Thần vô cùng tức giận, lại liếc nhìn thị vệ toàn thân phát run bị lôi kéo, cuối cùng ánh mắt dừng lại ở gốc cây hoa đào bị chặt hỏng nửa, trong đôi mắt Đại Nhi lấp lánh hàn quang.

      "Hoàng thượng, ta đề nghị ngài phải tìm người chôn theo Hoàng hậu nương nương, hay nhất là tìm vài mỹ nam." Đại Nhi khiến cho Dao Kỳ ở sau lưng trọng tâm vững liền khuỵu xuống cái.

      Có thể làm cho Dao Kỳ trẹo chân có bao nhiêu công lực a.

      Bách Phi Thần vô ý thức nhíu mày, thái độ trong nháy mắt hỏng mất, khóe miệng run rẩy nhưng biết nên gì.

      "Gốc hoa kia giao cho ngươi, sang năm nếu nở hoa đến lúc đó ngài đem bón chung là được." Đại Nhi phất tay cái để cho người lôi kéo thị vệ kia lui ra.

      Hai người nhìn Đại Nhi chút thấy biểu lộ vẻ gì, lại nhìn Bách Phi Thần chút, thấy gì, lại nhìn Ngụy Trung Hiền im lặng ở bên, lúc này mới nghe theo lời Đại Nhi buông lỏng. Thầm nghĩ xem ra cho dù Hoàng thượng có trở thành thế nào, hậu cung này lớn nhất vẫn là Hoàng hậu nương nương a.

      "Vâng . . vâng, vâng. . . . . ." Người thị vệ kia hốt hoảng trả lời, có thể ở trong tay Hoàng thượng cứu người cũng chỉ có Hoàng hậu nương nương thôi. Trong nháy mắt người thị vệ kia trải qua chết sống, sợ hãi và vui sướng, nhất thời vẫn còn sợ hãi.

      Kể từ khi tính tình Hoàng thượng thay đổi, chết biết bao nhiêu người rồi, có thể hoảng sợ sao.

      " cho đào rể cây, cho làm gãy thân cành, cho chạm đến ôn ngọc bên dưới, bắt đầu ." Bách Phi Thần khôi phục vẻ mặt chiếm đoạt ghế của Đại Nhi nằm an an ổn ổn nhắm mắt dưỡng thần.

      Đại Nhi ý bảo Dao Kỳ đốt hương nhang xông côn trùng, tự nhiên ngồi ở vị trí vẫn dành cho Lãm Nguyệt. Cơn buồn ngủ ập đến, hai mắt nhắm lại ngủ.

      dựa vào bên người nàng, nàng ngủ yên.
      PHUONGLINH87^^ thích bài này.

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 054: Thái hậu đoạt quyền (1)

      Bách Phi Thần chợt mở mắt nhìn chằm chằm khuôn mặt Đại Nhi ngủ có chút hoảng hốt, trong đầu đột ngột xuất hình ảnh.

      nữ tử mềm mại nằm giường lớn, ngủ rối tinh rối mù. Đôi mắt đào hoa quyến rũ lúc ngủ hàng lông mi như cây quạt phủ bóng mờ ở mặt, sóng mũi cao hơi nhíu lại, đôi môi vểnh lên như cánh hoa mềm mại, mái tóc dài màu đen xõa ở phía sau, có mấy sợi an phận chảy xuống đến vành tai rơi vào trước ngực, đôi tay nằm nghiêng rũ ở giường. Chăn chỉ đến bên eo, vóc người xinh đẹp, ở trong ánh sáng dạ minh châu chiếu rọi càng lộ vẻ mê người.

      Mình ở đâu? ràng lắm. Nhưng thế lại nhớ, cái giường kia cùng vẫn ngủ ở Ngự Thư Phòng kể từ khi Hinh Tuyết vào ở Lộ Hoa Điện. Rất muốn đem những mảnh vụn kia chắp nối, muốn nhớ lại gương mặt đó, nhưng lực bất tòng tâm.

      "Dao Kỳ, mang chăn." Bách Phi Thần của chúng ta thấp giọng .

      "Vâng" Dao Kỳ xoay người, vẻ mặt cười ra nước mắt.

      ra cho dù Hoàng thượng mất trí nhớ, nương nương vẫn ở sâu trong lòng chưa bao giờ quên.

      Ngụy Trung Hiền mịt mờ nhìn Bách Phi Thần chút, sau đó cúi đầu biết suy nghĩ gì.

      Khi Đại Nhi tỉnh lại là giờ Thìn ngày hôm sau. Phát mình nằm ở giường lớn mềm mại của mình, lăn qua lộn lại, ngáp, duỗi duỗi lưng mỏi, cảm thấy thoải mái khác thường. Quả nhiên phải bảo đảm giấc ngủ a.

      "Nương nương." Dao Kỳ nghe được động tĩnh gõ cửa.

      "Hôm nay phải ra khỏi cửa, cầm áo bào trắng." Đại Nhi nhũn như con chi chi từ giường bò dậy, dường như vẫn còn ngáy ngủ, mang hài.

      Dao Kỳ đẩy cửa vào, cung nữ nối đuôi theo phía sau, phục dịch Đại Nhi rửa mặt.

      Mặc bộ y phục màu xanh, Đại Nhi vẫn uể oải ngồi ở trước bàn trang điểm để mặc cho Dao Kỳ loay hoay.

      "Nương nương, ngài cũng hỏi chút ngày hôm qua làm sao vào nhà sao?" Dao Kỳ vốn cho rằng nương nương nhà nàng nhất định hỏi chuyện này trước tiên, thế nhưng chải đầu gần xong vẫn còn buồn ngủ như vậy.

      Nương nương, đây là ngài thực quan tâm hay là thế nào ?

      Đại Nhi dụi mắt, rất thỏa mãn nguyện vọng của Dao Kỳ, hỏi: "Ta làm sao vào nhà được?"

      Trong nháy mắt Dao Kỳ có cảm giác bị thất bại, nương nương, công lực ngài quá sâu.

      "Vừa qua khỏi giờ Dậu, lúc Hoàng thượng sắp thấy ngài còn chưa tỉnh liền ôm ngài trở lại."

      "À."

      "Nương nương, ngài cũng kỳ quái tại sao Hoàng Thượng quen thuộc đường sao? Hoàng Thượng mất trí nhớ có được hay ."

      "Đúng vậy a, vậy tại sao quen thuộc đường như vậy?"

      ". . . . . . Nương nương, xem như nô tì chưa ."

      "Trông nhà kỹ, ta đây." Đại Nhi cười cười hài lòng, nụ cười kia luôn có chút mùi vị tà ác.

      Nương nương, ngài cố ý. . . . . . .

      Khi Đại Nhi xuất tại Thiên Nhai Túc Quán, vẻ mặt cười hì hì của An tiểu nhị nhất thời liền sụp đổ.

      Vị tổ tông này tại sao lại tới? Lần trước ăn cơm chùa hại mình bị tên khốn kiếp Liễu Phàm nghiền ép, lần kế tiếp mang theo Cổ Thiên Hồn tới biết hạ thuốc gì cho hai người bọn họ ngây ngốc nhìn hai người vào, cả người nhúc nhích được, mẹ nó, người ước chừng khắc đồng hồ mới trở lại bình thường, thiếu chút nữa bị ánh mắt môn chủ bầm thây. . . . . .

      Ở trong lòng An tiểu nhị, chỉ số nguy hiểm của Bách Tử Tà bị Đại Nhi thay thế hoàn toàn. Nhìn thấy Đại Nhi, so với nhìn thấy quỷ còn cảm thấy đáng sợ hơn. còn biết quỷ sợ cái gì có chiêu trị, thế nhưng vị. . . . . . Người ta mấy câu cũng có thể làm cho ngươi hỏng mất chớ chi là phản kháng.

      Ngoài mặt An tiểu nhị cười nhưng trong lòng cười, nghênh đón, ân cần giống như nương thanh lâu trăm năm thấy nam nhân. Còn thiếu chút nữa đem khăn lau bàn vắt vai làm thành khăn tay nắm ở trong tay vung lên trước, buồn nôn câu: A, khách quan, ngài tới. . . . . . .

      Đại Nhi buồn nôn trực tiếp nhấc bước chân nhìn An tiểu nhị, trực tiếp bỏ lại câu liền về phía nội viện.

      An tiểu nhị đáng thương của chúng ta, vẻ nịnh nọt khuôn mặt cứng lại, vừa lúc bị Liễu Phàm ra ngoài trở về thấy. Sắc mặt kia đen hơn phân nửa, còn nửa biến thành trắng. Tiền công tháng này cứ như vậy ‘ cánh mà bay’ rồi.

      Lại Đại Nhi mới vừa bước vào nội viện còn chưa kịp xoay người chỉ thấy Mãnh Liễu mặc hồng y chuẩn bị hành trang, mặt mày tiều tụy thẳng tới.

      Mãnh Liễu, người muốn từ nay về sau làm người xa lạ.

      Mãnh Liễu hoàn hồn nhìn thấy Đại Nhi ở phía trước cách đó xa, theo bản năng muốn rút người ra khỏi nhưng bước chân chuyển động nổi. Cứ lẳng lặng nhìn như vậy. Trong ánh mắt chút bại lộ cảm xúc ở trước mặt của Đại Nhi.

      Bất đắc dĩ, rối rắm, khổ sở. . . . . . Đại Nhi chớp mắt cái, lần nữa giương mắt lộ ra nụ cười ấm áp. Rồi sau đó câu nào quẹo cua, khỏi.

      Mãnh Liễu sững sờ, nụ cười đó nàng quá quen thuộc, mỗi khi Đại Nhi có chuyện vui đều cười như vậy, cười như ánh nắng ấm áp.

      Đây là, tha thứ cho nàng sao?

      Chung quy Tiểu thư vẫn mềm lòng. . . . . .

      Những lời này nếu để cho Triển hồ ly nghe được nhất định phản bác có phải đầu óc của Mãnh Liễu có vấn đề hay . Nàng mềm lòng chỗ nào a, là bởi vì cho tới bây giờ vẫn có gì chuyện gì, người nào đáng để nàng tức giận. Tin tưởng ta, nàng và ta là cùng loại người, thậm chí có hơn chứ kém. Người xúc phạm vào ranh giới cuối cùng hoặc chỗ hiểm của nàng, tuyệt đối, tuyệt đối chết còn thảm thiết hơn bất cứ cái gì, càng sống bằng chết.

      "Sư phụ." Đại Nhi tới gian phòng của Bách Tử Tà đẩy cửa liền vào.

      "Tiểu Tứ, ngươi tới rồi. Tại sao lâu như thế đến thăm sư phụ." Cổ Thiên Hồn nhìn trời ngẩn người mắt nháy cái hoàn hồn ngoan ngoan ngồi xuống.

      "Sư phụ, chẳng lẽ ngươi biết trong cung có chuyện gì xảy ra?" Đại Nhi buồn bực, biết bao lâu có bước ra khỏi cửa phòng nửa bước . . . . . .

      "Chuyện gì? Ta sợ ta vừa ra ngoài, Tiểu Tà trở lại tìm ta được." Cổ Thiên Hồn rất đương nhiên. Ý tứ trong đó chính là ‘ tháng căn bản ta có ra khỏi cửa, làm sao biết tin tức gì’.

      "Sư phụ a, ngươi sống ở chỗ này buồn bực sao, thấy mặt trời lên mốc." Đại Nhi là đầu óc, sư phụ của nàng vốn thông minh, nếu ở nơi mốc meo này đầu óc có thể bị phá hủy.

      " có a." xong ngửi xung quanh người."Mỗi ngày ta đều tắm rữa, nơi này mỗi ngày đều có người tới đưa quần áo mới, còn có người giúp đỡ giặt quần áo đấy."

      . . . . . . Sư phụ a, ngươi có cần thần kinh như vậy hay .

      Lúc Đại Nhi im lặng vang lên tiếng gõ cửa, sau khi mở cửa, bàn lớn món ăn lập tức bày ra, Đại Nhi nghe mùi rau cải thơm bốn phía nhất thời động lòng. Thuận tay đốt lên Tần Hương ngăn cách thám thính vào trong liền bắt đầu tế miếu ngũ tạng của mình.

      Nhìn Đại Nhi ăn như hổ đói, Cổ Thiên Hồn nhất thời cảm giác bụng mình cũng đói, cầm lên đôi đũa cũng bắt đầu ăn mạnh.

      "Trong cung xảy ra chuyện gì?" Có thể để cho Tiểu Tứ tự mình đến tìm mình chuyện cũng . Đầu óc Cổ Thiên Hồn có thể cứu chữa.

      "Hinh Tuyết bị giam vào tử lao." Đại Nhi thuần thục lấy xương cá, miệng ràng.

      "Đây là chuyện tốt a." Cổ Thiên Hồn hiểu .

      "Nhưng được Bách Phi Thần tự mình phóng thích."

      "Tại sao?" Bách Phi Thần ngu?

      "Bách Phi Thần mất trí nhớ, quên toàn bộ chuyện nên quên."

      là khó giải quyết a.
      PHUONGLINH87^^ thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :